Thiên Chúa Bình Dân [1]



Thiên Chúa Bình Dân [1]

An Hoang Trung Tuong
*Tôn-giáo 2009-12-03 04:59:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Nhời Trung Tướng

Nhân tên Tất Thành mới cả tên Sam hỏi han tại bài Kinh Thánh Bình Dân No1, Trung Tướng giả nhời hai tên như sau:

Các đồng chí có ý gì? Dững vướn đề các đồng chí hỏi đã bàn trăm ngàn lần bên Cà Phò và các cỡ diễn đàn công cộng, vưỡn cố hỏi là sâu là sâu?

Địt mẹ các đồng chí định câu giờ Trung Tướng à? Hay vưỡn một trò đá đểu bần nông bất hủ?

Thời gian đéo đâu cứ mấy ngày ỉa một bãi y chang phục vụ các đồng chí?

Lần chốt Trung Tướng trình diễn các hạng mục Thiên Chúa Bình Dân nhế, sau nầy tên nầu hỏi tương tự Trung Tướng hứa xóa ních cấm cửa luôn. Trung Tướng đéo cần các thể loại cam ngoáy vô tích sự.

Tòa Án Dị Giáo?

Là Tòa mở bởi Giáo Hội địa phương xử dững tu sĩ phản Thiên Chúa.

Tòa nầy cổ lỗ sĩ, dưng có thầy cãi nhế, có quan tòa nhế, có bồi thẩm nhế, và nhất là đéo có hai chú cam bịt mồm bị cáo nhế. Cứ coi phin sẽ rõ. Nghiêm túc hơn hẳn Tòa Nhân Dân của trung ương xử Cha Thaddeus Lý.

http://img32.imageshack.us/img32/6705/revly4in2007vccourt.jpg

Trung ương chơi một trò lấp liếm điếm nhục, tuyền tuyên truyền lập lờ như thể Tòa Dị Giáo xử cả dân ngoại đạo. Hố hố sư bố trung ương.

Thời Trung Cổ cách nay vô vàn năm đầy dững quái gở như Erzsebet Bathory nước Hung Gia Lợi.

Linh Khoai Tây nầy: http://en.wikipedia.org/wiki/Elizabeth_B%C3%A1thory

Linh Lừa nầy: http://vietbao.vn/The-gioi/Cau-chuyen-ve-mot-nu-ba-tuoc-khat-mau/30123862/167/

Mà các em xinh tươi ý dám nhân danh Thiên Chúa.

Các đồng chí tự suy luận coi Tòa Dị Giáo cần hay không?

Dững vụ lợi dụng Tòa Dị Giáo giết nhau, như kiểu trung ương thiêu chị Ba Sương vì 4 Tỷ Quỹ Đen, hay trảm anh Điếu Cầy vì 10 Trẹo Trốn Thuế, tạm đéo bàn nhế.

Thập Tự Chinh?

Là gì quá rõ hỏi đéo? Quý tộc địa chủ vương bá này kia mượn uy Chúa đi cướp bạc cướp người cướp đất của nhau. Khác đéo lãnh tụ Cần Thơ cướp nông trường của cha con Năm Hoắc.

Vua Anh Quốc tên gì quên mẹ xua lính Anh bận quân phục thêu Thánh Giá to pạc vác Thánh Kỳ to pạc hành quân ngàn dặm sang tận Á Châu đâm chém.

Vua Pháp Quốc tên gì quên mẹ phái tầu Pháp trương tượng Jesus Vươn Tay sang tận Phi Châu đập sạch đốt sạch vét sạch.

Chúa nầu dung?

Giáo Hội Cản Khoa Học?

Cản cản cái dắm ý.

Dững tên chống Chúa chỉ đưa được nhõn hai vụ Bruno và Galilei chỉ trích Giáo Hội cản trở khoa học phát triển.

Cản cản cái dắm ý.

Vưỡn vướn đề Dị Giáo.

Bruno là linh mục, kiêm giả kim thuật, kiêm thầy giáo, kiêm toán gia, kiêm triết gia. Tên nầy suốt đời mơ nấu vàng bằng đất sét. Khoa học đéo gì.

Cũng vô hại, nếu Bruno không bầy trò giả kim với phủ tạng người.

Linh mục cưa người nhằm đéo gì cũng là phản Chúa.

Không thiêu tển hử?

Galilei, thật chuối, lại đóng linh mục như gã bạn Bruno.

Kết thúc của Galilei bớt ảm đạm hơn Bruno, bởi tển không giết ai sất.

Đã đú đởn, đừng theo tu. Tội nghiệp hai ông bạn. Tu phải nghe Chúa. Bí thơ đảng ủy phải phục trung ương. Đéo thể khác.

Giáo Hoàng Không Ủng Hộ Bâu Câu Su?

Đúng. Trung Tướng too. Dưng Không Ủng Hộ không có nghĩa Không Dùng. Ngu vừa vừa thôi.

*********************

Khảo dị No1

Đây là quan điểm của trung ương về Tòa Dị Giáo:

http://dictionary.bachkhoatoanthu.gov.vn/default.aspx?param=1371aWQ9OTg4Jmdyb3VwaWQ9NSZraW5kPSZrZXl3b3JkPQ==&page=10

Chú ý nhế, bài biên chỉ đưa đúng 2 ví dụ Bruno và Galilei như dững nạn nhân của Tòa Dị Giáo. Mà trung ương gọi Bruno Vĩ Đại mới phê.

Lưu ý, cách nay 20 năm thôi, trung ương vưỡn buộc Sách Giáo Khoa giảng Galilei bị thiêu. Chi bộ cứ hỏi bọn già già tầm U40 biết liền. Đùng phát tin tin giờ đéo thấy Galilei sâu sất.

Khảo dị No2

Khái niệm Tòa Dị Giáo (tiếng Mẽo Heresy Trial hay Inquisition Tribunals hay gì?) nhẽ là một khái niệm thuần cộng? Bọn Khoai Tây không coi Tòa Dị Giáo là một thuật ngữ?

Ngay người khai mào phong trào Chống Tà Giáo, Giáo Hoàng Innocent III, cũng chỉ bầy tỏ thiên kiến của Ngài về Tà Giáo, không lập bất cứ Tòa Tiếc nầu.

Quả dịch thuật mập mờ Tà Giáo sang Dị Giáo là dụng ý bửn của trung ương Lừa.

Trò xử Tà Giáo đã truyền từ tối cổ, Cựu Ước cũng chép, trước Jesus nhiều.

Đến bi giờ xử Tà Giáo vưỡn tồn tại đâu đó, không hiếm.

Chẳng hạn vụ Tạ Thu Thâu được Ông Cụ bón đất năm 1945, luôn là một thí dụ Dị Giáo Lừa sinh động.

(@2009)





350 Comments: Page 1 2

Comments