Dội Bom Huế



Dội Bom Huế

An Hoang Trung Tuong
*Lịch-sử 2010-03-21 22:00:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

@Giang Hồ. Trung Tướng lược thuật.

Sách Giáo Khoa không bâu giờ dám bươi móc chiến tích dội bom Nam Lừa của Không Quân Bắn Đòm Ông Cụ thời Nội Chiến, dưng Quán Bựa có.

Tại sâu Sách giấu? Tại vì theo chỉ đạo từ lãnh tụ Mình Ba Duẩn, rùi Ông Cụ Mình vâng mệnh khẳng định liên tục liên tục khắp Hoàn Võ, Nội Chiến là cuộc quyết đấu chống bọn xâm lược Mẽo của đồng bầu Nam Lừa, chứ cóc phải cuộc xâm lược Ngụy của Mình, càng cóc phải nội chiến Nam Bắc điếu gì, nên Mình chẳng bom Ngụy quả nầu sất (*).

Ti nhiên, một số Chú Không Quân Bắn Đòm, do bịnh thành tích mạn tính, hoặc bịnh ba hoa triền thống, đã tiết lộ một số vặt vãnh lề trái, và Trung Tướng nhân cơ tóm mẹ ra bài biên nầy.

Dội Bom Huế

Chuẩn bị chiến dịch Tết Mậu Thân 1968, lãnh tụ Ba Duẩn tung mật chiếu xuống Bộ Tư Lệnh Không Quân Bắn Đòm Ông Cụ, rầng bất luận gian khó, Không Quân Mình phải giáng tụi Ngụy một cú táng đởm bằng bom, y tụi Mẽo giáng Mình mấy năm qua.

Chi bộ thông cảm, lãnh tụ Ba Duẩn học hành hạn chế, nên lịnh của bản thường xuyên hài hước thế. Bản từng buộc Biệt Động Quân Nam Lừa đào một siêu địa đạo từ Tây Ninh Thủ Đô Giải Phóng tới tận Dinh Độc Lập giữa Sài Gòn Thủ Đô Ngụy Bửn, để chơi một phát như A1 Điện Biên Giáp hà hà hà.

Đại Tá Đặng Tính, tư lệnh Không Quân khi đó, nhận chiếu lãnh tụ mà tóe mẹ dắm.

Bởi Không Quân Mình đếch có tầu bay thả bom, thậm chí đếch có bom riêng.

Tại sâu?

Tại lãnh tụ Sô Liên Leonid Brezhnev đã ký mật ước LL1965 với lãnh tụ Mẽo Lyndon Johnson, cam kết không cung cấp bom lẫn tầu bay bom cho Mình.

Thảm hông? Thảm đéo. Chốt trên bàn cờ Cụ Nhớn thì đéo có quà. Chân lý mẹ.

Đại Tá đành liều.

Và bốn tầu bay vận tải dân dụng Sô Liên hạng trung IL14 bị độ thành tầu bay thả bom CCL (Cường Kích Lừa).

Nó đây:

Ngày 7 Tháng Hai 1968, Mồng Chín Tết Mậu Thân, bốn con CCL rời sân bay dã chiến Sơn Tây phi hướng Huế mang sứ mệnh thiên kỷ: Bom chết cụ bọn Ngụy.

Đội bay đây:

Há há há. Cường kích viễn chinh mà đếch cần các thể loại yểm trợ mặt đất hay tiêm kích, đếch cần trung tâm thông tin, đếch cần hoa tiêu cảnh giới.. Y hệt Kamikaze Nhựt tỉn Cảng Trân Châu 194x. Há há há.

Kamikaze Lừa rõ ràng tài hơn đồng nghiệp Nhựt Bổn WW2. Thời tiết Huế hôm hổm cực tệ vì đếch ai báo cáo. Hai con CCL chở thuốc nổ, đạn chống tăng, cáp điện thoại.. đếch tìm thấy chỗ nhả hàng, vưỡn kịp quăng mẹ đồ nghề xuống vịnh Lăng Cô, cho du kích Huế lượm sau.

Một con CCL về Bắc OK, con kia đâm mẹ vầu núi do sương mù quá mượt. Tan mẹ tành.

Hai con CCL khác xách bom săn tướng Ngô Quang Trưởng (**).

Sương mù Huế quá mượt há há há đếch ai báo cáo sương mù quá mượt đếch kiếm ra trại tên Trưởng. Hai con cỏn quay mẹ về Bắc, chả phụt nhát bom nầu.

Năm ngày nữa, hai con CCL cố bom tên Trưởng lần nữa, dưng thời tiết lần nữa khiến các cỏn chẳng biết Mang Cá nằm đâu. Hết phin.

Bọn Mẽo kể, các phi công Mình gọi nhau ơi ới qua radio, bẩu nhau lẳng bom ngoài bể rùi chuồn nhẹ bụng.

Đấy hẳn là dững giai âm cuối cùng của Dội Bom Huế.

(@2009)

(*) Mình: Được hiểu là xứ Bắc Lừa trong ngữ cảnh Nội Chiến, chứ không phải Tuyền Xứ Lừa bi giờ.

(**) Bom đây nhẽ là bom trộm của bọn Mẽo chớ Mình có bom đéo đâu?

Tài liệu tham khảo: Lịch Sử Sư Đoàn Không Quân 371, Nhà xuất bản Quân Đội Nhân Dân 1997.





153 Comments: Page 1

Comments