Applied marketing (Marketing ứngdụng) #2
Applied marketing (Marketing ứngdụng) #2
An Hoang Trung Tuong *Kinh-tế 2013-11-27 23:00:00
Thôngbáo triểnkhai họcphần FMBA Kếtoán Quảntrị Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Lớp Fast-MBA Khóa Một đã hoàntất họcphần No2 Marketing Ứngdụng, và chuẩnbị triểnkhai họcphần No3 Kếtoán Quảntrị (Managerial Accounting), trong tuần tới. Văncông nào đã thanhtoán họcphí cho họcphần Accounting vuilòng thuxếp thờigian để họctrình diễnbiến xuônxẻ. Thư mời Invitation Letter sẽ được gửi đến các cô soon sau vài ngày nữa. Trung Tướng trích đây một đoạn từ bài #2 của họcphần Marketing Ứngdụng. Mời văncông thamkhảo. Marketing Ứngdụng Dr. Hoàng An, a.k.a An Hói Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Session 2.2: Triểnkhai sảnphẩm (2.2.3) Địnhgiá sảnphẩm §[2.2.3.5] Chiếnlược giá hỗnhợp Chiếnlược giá hỗnhợp là chiếnlược địnhgiá ápdụng thoảimái trong các chiếndịch marketing. Chiếnlược giá hỗnhợp thường gồm vôvàn thủđoạn: (i) địnhgiá đẳngcấp (prestige pricing), (ii) địnhgiá bánkèm (bundle pricing