Please dont hit me (Xin đừng đánh em)



Comments

4,859 comments

Page:


Unknown

Sau mấy phi vụ giả cưới dê già lấy visa rồi lượn theo phi công, Tay lông sống ở Lừa nghe đến gái lừa nó cũng sợ thọt dái vào.

Kẻ mơ màng thượng đẳng, đứa lợi dụng địt nhạu miễn phí lại cứ tưởng tình yêu, thưa anh Són!



6 son

Quan Đào.
Kiểu có con bẩu:
- Mấy ông Chuột tau huấn luyện cực tốt, chỉ cần gõ tay vầu cạnh lồng là Ổng chạy đến.
Trong khi đó 2 ông Chuột nói chuyện mí nhau:
- Thèng người kia ngu hơn chó, cứ tau chay za chỗ tay nó là nó phải cho tau cái cắn.



Rốt

@Anh Đào và anh Sáu: nếu zai quán đong được gái Tailong như Pín, thì Rốt cũng không đến nỗi hẹp hòi bỉ bai: chắc chỉ là lợi dụng để ịch nhau mà thôi.

Nếu các anh đoán đúng là sự việc tệ như vậy, thì cũng nên rộng lượng cho những kẻ kém cỏi. Còn nếu anh đoán trật lất, thì thật tiếc các anh đã tự đặt mình vào vị thế thấp. Cả hai trường hợp đều không đáng để buông những lời như vậy.



CaiKhi

Anh Già thế đéo nầu lại cúng rằm vào hôm nay? Nhẽ anh cũng là người Tọoc? Người Kinh phải mai 15 mới cắn rằm tháng 7 chứ nhở? Mà Fồng lấy cặc ra Toọc hehe. Toọc ngày nầy nhất thiết phải có vịt quay, với bún.

Bọn Tầu thì cắn cả 2 ngày luôn. 14 gọi là Tết Ma aka Quỷ Tiết, 15 kêu Tết Trung Nguyên aka Trung Nguyên Tiết, to thứ 3 sau Tết Nguyên Đán với Tết Nguyên Tiêu.

Bọn Kinh gọi ngày nầy là lễ xá tội vong nhân, hay Lễ Vu Lan hay cái đéo gì nữa?

Quê tôi gọi là "Kin Hi Tu Ma Đăm". Cô Sáu Són hay cô Chuối dịch hộ phát.



Travis Hawk

[si="6"][co="#FF1493"]Moa đã về đơi địt con mẹ bọn mặt lồn xuchiêng buồimềm. Moa lại địt cả lò fát hehe, as usual, thay nhời chầu.[/co][/si]

[si="6"][co="#D52DCA"]Em Ly có cặp jò khỏemạnh, đầu gối tròn ẩn vầu trong đùi chấngtỏ chăm đi bộ. Em có bàn tay bàn chân thon dài, hồnghào, là tướng mệnh fụ fu-nhơn, vượngfu íchtử, chó em thật là người đànông maymắn.[/co][/si]

[si="6"][co="#20B2AA"]Zưng em có dấuhiệu cao-huyết-áp (just a little), nên chú trọng chếđộ ăn uống, hạn chế dầumỡ, tập dâm công thường, nhất là can công, thận công, phế công, tâm công và tỹ công.[/co][/si]



Travis Hawk

[si="6"][co="#0B87B5"]Anh Whisky cồng thánh, anh đúng là tinhhoa côngchính, xin nhận của moa một lạy. [/co][/si]

[si="6"][co="#778899"]Moa chỉ jỏi múa fiếm mới cả đấm buồi vầu gió thôi, chứ cũng bungbét bầnlông bỏ con mẹ, huhu. Địt mẹ con Hiếp.[/co][/si]



Travis Hawk

[si="6"][co="#F2159A"]Moa cồng thiếu ở cồng 2472, bàn tay chân em Ly tròn trịa, đầy đặn, dài, đéo fải chỉ mỗi thon dài không. Moa đéo xin lỗi, as usual.[/co][/si]



Travis Hawk

[si="6"][co="#990DB5"]Hôm lay, dư thường lệ, buổi sáng moa cùng vện đi bơi, xong ăn sáng cafe, gòi tung tăng lượn lờ fố xá, chộp hình, sốp-bing, ăn kem, xem fin...Đời thằng liềnông chả cần đéo jì, chỉ cần có 1 con vện hiểu mình, yêu mình là đủ các cô ạ.[/co][/si]



Travis Hawk

[si="6"][co="#4169E1"]Moa có đứa em gái họ, ở quê. Vửa mới ga trường 1 năm thì lấy chồng, 2 vợ chồng cùng tuổi, giảng viên ĐH, lương tháng 2 trẹo Cụ (ẻm kể thế, moa biết đéo).[/co][/si]

[si="6"][co="#DC143C"]Sâu khi cưới vài tháng thì em có bầu và sanh một bé gái, cách đây hơn 2 tháng.[/co][/si]

[si="6"][co="#20B2AA"]Hôm wa, ẻm vừa gọi ẻm vừa gọi vầu cho moa than sầu kể khổ. Từ nhỏ đến khi bỏ xứ vầu Gồng kiếm cắn, 2 anh em moa thânthiết như anh em guột, nên gất quý nhao. Em moa đằmthắm hiềnhòa dễthương xinhxắn cátính.[/co][/si]



không ai sất

Chào các bựa quán:
buổi tối mềnh màng nhớ con zì chán zô:
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=tZaj9WtY1DY&list=RDg7GmJpiR_QY&index=2]
có thể con cỏn chốn ở đây



Travis Hawk

[si="6"][co="#1E90FF"]Em than đứa con khóc suốt, từ sáng đến tối, em lại không có sữa, fải cho con bú sữa bột. Vợ chồng ở mới bà ngoại. Có bà trông con jùm zưng bé khóc nhiều quá khiến bà fát ốm, vợ chồng lụcđục cãi nhâu suốt.[/co][/si]

[si="6"][co="#20B2AA"]Mẹ chồng lại bạc bẽo. Từ ngày có bầu, gất thương yêu chăm sóc, zưng khi em moa sinh bé gái, tự zưng bà lạnh nhạt hẳn, 1 tháng thăm cháu 1 lần, thái độ mới em cũng ko như trước.[/co][/si]

[si="6"][co="#FF6347"]Em moa vừa sinh con xong là xuống ký hẳn, người gầy tong teo (moa nghe kể thế, biết đéo đao). Em bẩu giađình giờ ngột ngạt khó thở lắm, em ko ăn ko ngủ được vì con khóc suốt. Chó em trước sống mới pama, chưa trải đời nhiều, đùng fát lấy vợ nên gất là thiếu kỹlăng sống, khiến ko khí gia đình càng căng thẳng.[/co][/si]



Travis Hawk

[si="6"][co="#D209B1"]Em moa thông minh học giỏi thích du lịch đây đó, có ước mơ hoài bão lớn. Trước đây, khi ẻm báo tin lấy chồng moa đã giật mình, bẩu em sao đã bỏ cuộc chơi khi còn dang dở? Em bẩu, nhà trai đã coi ngày, ko cưới mất duyên em.[/co][/si]

[si="6"][co="#778899"]Giờ em gất chán đời, vợchồng cãi nhâu suốt, giá như lúc trước nghe anh, đéo vội vàng chồng con làm jì thì đâu đến nỗi, than thở em bẩu.[/co][/si]

[si="6"][co="#FF6347"]Moa thương em, chỉ biết động viên bẩu hãy cố gắng, lạc quan. Everything is gonna be just fine. Cuốn fin đời chỉ mới bắt đầu thôi em.[/co][/si]



Travis Hawk

[si="6"][co="#FF1493"]Tội nghiệp em moa, địt mẹ lếu trước đây đéo lấy chồng để học tiếp thì em đã lấy được họcbổng duhọc Italy, giờ này có lẽ đang vivu góc fố nầu đó ở Verona, uống espresso và ngắm chiều rơi.[/co][/si]

[si="6"][co="#4169E1"]Em còn trẻ sâu vộivàng vậy em? Moa lại địt con mẹ tôngzật lừa fát, moa khinh-bỉ fỉ-nhổ vầu các suynghĩ lạc hậu, zững địnhkiến cổhủ nhỏnhen, zững fongtục ấutrĩ, ngudốt bầntiện hènhạ.[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#F00909"]Cái địt lồn mẹ anh 7 đã đi cầy về đơi. Dạo rồi anh 7 cày guộng mợt quá, tối tối phải "bửa củi" hầu con zợ, nên hơm có sức vào hóng.

Chậc chậc, lại con Hốc đĩ nỏ mồm thối. Nhưng anh 7 thích mậy.[/co][/si]



6 son

Rốt iu kìu.
Thì vị trí a thấp mà Cưng.
Em lãng mạn bai bai nên nghĩ vại thui, e vơ a và qua Đào vầu mần chi.
A và quan Đào có quan điểm riêng.



Unknown

[si="5"][co="#F00909"]Anh 7 đang nghe đài chúng mậy ợ. Nhà nghèo hổng mua nổi tivi nữa chớ, sắp nhỏ đi ngủ hết gòi. Chiều nay đám bạn đờn ca tài tử của anh 7 đi lên thành phố (Gồng) thăm con cháu hết gòi, mình anh 7 bơ vơ, chiều giờ chưa có xị nào, người ngợm cứ ngứa ngáy ko yên.[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#F00909"]Nghe đài nói năm xưa bác Hồ một mình tiềm đường cứu nước, bác ở ba lê lạnh lẽo, tối tối phải dùng viên gạch bỏ vào lò sưởi, lót dưới nệm để giữ ấm. Sao này bác về giải phống đất nước, thiệt là anh 7 phục quá đi.

Nhưng sao anh 7 thấy công đức tài năng giời biển của bác, của đoảng mà sâu bà con trong xóm anh 7 vưỡn thiếu cái net, cái điện, cái nước để dùng. Chắc bác mải bận việc nước việc non, tội nghiệp.[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#03B05A"]đụ mạ anh tĩnh hiện hòi về rồi đây nì, khôn biết vỗ tay chầu anh à?

đụ mạ mấy bữa ni anh tĩnh nghe báo nói chặt cây làm metro, nỏ biết khi mô cái nớ mới xong rứa chi bộ hè?[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#03B05A"]mà đụ mạ có đứa mô đương xem htv9 khôn? đang live ca nhạc ở hòa bình nhà hát. đụ mạ các bản nhạc hay như kỷ niệm, con dường tinh ta đi, mùa thu cho em mà răng tụi hắn phối khí như lồn rứa hè? chất nghệ ý lan - hải ngoại ca sĩ về hát đấy, nhưng anh nghe răng mà hắn chối tai quá. đụ mạ hay là ý đồ làm mới bản nhạc hỉ?

nhưng dù là ý đồ gì thì sự sáng tạo như con cặc vì phá hủy cả bài hát hay mà anh từng thích, đụ mạ mi phối nhạc như cặc.[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#03B05A"]đụ mạ thằng 7 lồn, đụ mạ mi dám đá điểu ông cụ à? đụ mạ mi có người mô trên thế giới ni làm được như ôn chưa?

đụ mạ cũng bần nông như mi thôi đỏ, mà đụ mạ đánh pháp đuổi nhật, thống nhứt đất nước, công đức vô lượng.

ai vẻ mi ở xa, mi xui thì ko đc hưởng đức thôi, đụ mạ mi thấy có thằng mô ở ba đình mà ko hưởng đức ông cụ khôn?

mà đụ mạ ôn cụ cao tay lắm nghe, đụ mạ kiên phùng chí, hoành tráng như rứa là ôn bẻ cái một là gãy cặc hết, đụ mạ ôn, cáo hết thì thợ săn bị mần thịt, ai giỏi hơn ôn tài dụng nhân?[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#03B05A"]đụ mạ mi đá điểu ôn cụ coi chừng bị vả bể mỏ nghe mi, đụ mạ mi anh đi nhậu đã nị. nói chung ông đức ôn, bọn mi đéo hưởng được là do bây xui thôi, hiểu khôn? hên thì dốt như thằng văn bạn anh vẫn làm general như thường.

liệu hồn ăn noái cho đàng hoàng, lần sau anh hiện hồn về anh chưởi cho nát đầu nghe khôn. anh lượn nì, đéo chào.[/co][/si]



không ai sất
This comment has been removed by a blog administrator.


Unknown


à đụ mạ anh tĩnh quên, anh Zì (nể mới viết hoa đỏ) cho thằng hốc lồn cái tem ni nì nghe khôn, đụ mạ thằng ni nổ cũng duyên, nhưng thô đụ mạ mi, anh cháy hết mệ lông cặc.

[img=http://123.25.71.107:82/hoidap/uploads/news/2012_05/nguloi.gif]



Unknown


[si="5"]á đụ mạ con chi đẹp zai bốt hình lại coai mi, đụ mạ định đi rồi mà con nì đem gái là chừng là răng mi. đau não rứa hè!

đụ mạ mi link chết mẹ rồi con kia, chếch lại giùm cái đi mi.[/si]



JoJo

@ Lily: Cảm ơn em về cặp đùi xinh, mở laptop ra rồi rót một ly vang cùng vài miếng pho-mai ngồi nhâm nhi ngắm đùi cặp đùi em mà cũng suýt say đó nàng Lily dịu dàng ạ :).

Mời em Lily và các vàng son quanh đây nghe lại giọng ca của Tomboy Lệ Thu cho nó hợp thời hợp cảnh tí nha:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Zzlpsti1Ayw]



Unknown


[si="5"] đụ mạ thằng 7 chó làm anh tức quá, dám súc phạm thần tượng ôn cụ của anh đụ mạ mi.

mi coai, đụ mạ có lãnh tụ mô được như ri khôn? thời chiến mà vưỡn thông thả chơi bida băng, đụ mạ lãnh tụ khác có cứt mới làm đc, suốt ngày toàn chơi gái, đánh cờ với hút thuốc, chả có vận động gì đụ mạ chết sớm là phải.

[img=http://d.violet.vn/uploads/thumbnails/509/thumbnails2/0.Bac_Ho.bmp.jpg]

thời chiến bom đạn phi trên đầu, mà vưỡn ung dung tự tại như ri, quả là phong thái của bực vĩ nhân, đụ mạ thằng 7 có mắt đéo có con ngươi mi ơi.[/si]



không ai sất

đây dân hà tĩnh mình
[img=http://i850.photobucket.com/albums/ab65/Nhatvaro/IMG_5993.jpg]



Củ Chuối Tây

@ Anh Cái Khỉ.

Tôi Kinh chứ Tooc đéo, zưng xác nhận với anh.

Kin Hi Tu Ma Đăm: Ăn rằm tháng 7.
Kin Hi: đi tàu điện
Kin Vầy: vay điếu thuốc

@ Dân Hà Tịnh gộc:

Cô nổ hay đới, mang lại nét tươi mới, chưởi xong cũng biết hít hà ra phết.

Có nhời khen, nhời khen.



JoJo

Thì gian vừa qua anh JoJo gất là đau đầu lâu vì phải thai B trong chỉ đạo ngành nội chính tìm hướng xử lý mới tình huống pháp lý liên can đến hậu hôn nhưn Lừa - Tai, chủ yếu gái Lừa và zai Tai (cứ gộp cả mấy thèng Tào, Hàn vầu Tai luôn cho nó bựa). Từ đó anh JoJo có một vài si nghĩ zề yêu đương và kết hôn của các cặp Lừa - Tai.

Thật không phải khi có lúc anh JoJo nghĩ khá là xấu về giống Lừa cái trong các mối quan hệ nài, nhiều khi nghĩ kệ cmcn cho đáng đời. Nhưng thật ga thì lỗi không chỉ thuộc về họ, và họ cũng có quyền mưu cầu cuộc sống tốt hơn mừ :(. Tệ nhứt là anh không chắc các cô Lừa cái có khả năng yêu được và đáp ứng nổi tình yêu của mấy thèng Tai lông không, khi mà có nhiều những khác biệt quá lớn về nhận thức, về văn hóa, về môi trường, về ngôn ngữ ...

Con người trưởng thành cần cả một quá trình dài lâu, zậy mà giờ đai các ẻm nghĩ các ẻm chỉ cần biết chút ngoại ngữ, học cấp tốc mấy buổi về luật lá nước sẽ đến để trả bài. Nai thì nhiều ẻm lũ lượt đem con La trở về Lừa trong tình trạng vô tổ quốc, Hic.

Thôi không nói nữa, nói thêm sẽ đụng chạm đến vàng son. Nói chung là anh rất quan ngại cho vị thế và "tình yêu" của các cô Lừa cái xuất dương. (các vàng son học nước ngoài và kiến thức ngon lành gòi thì không tính).

Vị thế của đàn ông Lừa, theo anh cũng rất thấp. Nếu học Tai lông thì có lẽ cũng chỉ nên tiềm sang Phi Châu nghèo bửn mạt rệp gòi kiếm một Vàng son đen đen bửn bửn gòi nuôi ẻm như nuôi thú cưng cho vuôi, cho thú vị cũng được mà :).



Củ Chuối Tây

Mà con Hà Tịnh gốc mới về, mao mao đến bóp zái, vấn an Zượng Rẻ cái.

Xem nick fục búc đã ổn chưa, đéo gì mà sang tận Đế cuốc xài lang vẫn bị Cam lừa làm khó thương hiệu Quấn Rẻ.



Unknown

Góp vui với chị Rô với anh Jojo vài câu về gái Lừa trai tây, và gái Lừa trai Lừa ở tây cho xôm tụ hehe
Hiện tại bây giờ thì ko chỉ zai Tây mới có tính đề phòng cao với gái lừa mà chính các anh Vịt Kiều cũng vậy. Bỏ tiền bỏ của, cống sức bốc các em sang, sang đc tầm 2 3 năm tiếng tăm biết chút, thông thổ tí các em tếch mẹ theo kép mới. Hehe
Đối với Tây mà nói kết hôn là chuyện để đời, rất quan trọng đéo như Việt yêu là cưới,hoặc đm đến tuổi là cưới. Tây chúng yêu đương, có thời gian tìm hiểu đàng hoàng, rồi thì ăn ở chung,thậm trí có với nhau đến vài đứa con. Lúc đó 2 vị đó cảm thấy nửa kia nhất định là cuộc sống của mình mới dẫn nhau đi cưới. Nên nhớ ko nhất thiết đôi nào cưới cũng phải trải qua quá trình vậy nhé nhưng rất nhiều.
Vậy nên khi các anh Tây gặp gái việt vài 3 hôm mà các em đã nhăm nhe đòi cưới các anh sợ lắm.
Cho dù có chén nhau rồi đi nữa thì cưới các em ấy các anh Tây đã xcmnd rồi. Hehe

Tây ế vợ bên này bảo về vn tao giới thiệu bạn gái cho,chúng đéo thèm đâu hehe. Chơi thì đc, cưới à ? Đợi đấy nhé.
Nếu các chị có giấy tờ ổn định bên này, các chị có yêu đương tìm hiểu 1 anh Tây các chị mới nhận được sự tôn trọng đúng mức.
Ko giấy tờ bên này cũng nhiều em sau đó đc Tây bảo lãnh nhưng xin lỗi phải thăm dò dầu khí bét tè lè nhè ra đã nhé. Hehe. Đôi khi chả yêu đương quái gì, cái mà thằng Tây nó cần là 1 con vợ sinh lý và đủ tin tưởng đéo tếch khỏi nó trong vòng ít nhất 5 năm dau kết hôn.

1 cái nữa là bọn Tây thường thích gái Thái hơn, gái Thái cũng hòa nhập tốt hơn gái Lừa



Unknown

Ới Lão Bựa ơi !
Lão làm ơn làm phúc coi dùm em.cái lá số.
Ng bận múa quạt ,ng bận hầu gái thế nài đời em đen !



Lìu Tìu

@VodkaWhisky: Ngoài đời tôi mí cô chắc biết nhau. Hồi xưa cô làm ở cty E, hiện tại cty cô làm telecom. Đúng thì ạ anh cái coi.



Ngọc Xồm

Nhắm mắt, một mớ hỗn độn, rồi sẽ quên em thôi, quên nhanh thôi, như một cơn giông trên biển, dẫu sóng gió vần vũ, cũng kịp tan khi nắng về.



Unknown

Ối xồi ôi!

Cái Ngác, mấy hôm đóng FB luyện chưởng hehe hehe hehe zờ thở za triết đếu chệu, hại não đếu chệu.

Ngác ơi! A xin mài đới, cứ hồn nhiên zư cô tiên, chửi luyên thuyên đê.



pín

Ngác lồn chua bất hủ thở ra triết thế nài, e ràng lành ít dữ nhiều dcm.


chồng nó cấm vào FB rồi có phỏng??????



Ongcu69

Chào các cô. Vẫn đổ cứt vào mõm nhau đều chứ?

Anh vầu để thông báo con anh, 21 ngày tuổi, đã thoát Lừa. Còn vợ chồng anh, vẫn là Lừa. DCM.
[img=http://i.imgur.com/hT8T2dL.jpg]



6 son

Em Ngác chắc đương nằm một mình rùi.
Các tư tưởng Bựa khi đem za áp zụng vầu cuộc sống nếu không khéo léo thì đều chật lất đầu khấc hết Em ui.
Thực tế phải 2 con đực cái đều bựa thì ok, hehee,.
Chứ 1 con bựa 1 con không thì tan trong 2 nốt nhạc.



Vợ Đánh

Xem con Khạt Vống kể trải nghiệm thím Vợ Đánh tin cỏn nói thật. Nhẽ công ty cỏn mần về công nghệ hoặc những ngành liên quan đến chất xám.

Bị (@Ketui) hợp đồng 5 tỷ cụ mà cỏn phải vay mượn tá lả, chứng tỏ tài chánh công ty khá mỏng, nhẽ chất xám/ công nghệ giúp cỏn tồn tại và có cơ may, phát triển.

Con Khạt vẫn thuộc loại hàng hiếm, @bị công ty tư nhân khởi đầu lìu tìu thế mà vẫn trụ được & mần cắn công chính như thế quả không đơn giản tẹo nào.

Tiếc thay, phần lớn các công ty tư nhân lìu tìu như thế trên toàn cõi Lừa hoặc dính đến lừa đảo hoặc buôn bán hoá đơn khống hoặc chỉ mần dịch vụ mà thu nhập chỉ bằng hoặc nhỉnh hơn đi mần công như con Hóc xương, tmt (thế mới té)

Gút lại, thím khen thím khen những gương điển hình công chính như con Khạt hé hé



Vợ Đánh

í, thím lộn giữa con Khạt Vống & con Vodka Lào 'say-xỉn-chung-dzô-hẻm', thím xin hehe lỗi.



Ngọc Xồm

Say chết con đĩ mẹ lâu lâu lãng mạn tí mà mấy huynh nổi gân bẹn với tiểu muội vậy đó, đủ mé em cũng là đàn bà cũng có 2 zú 1 khe lâu lâu cho sến tí được hông?



Rốt

Chúc mừng Cu9 nhé! Công chúa xinh không?

[img=http://stylegerms.com/wp-content/uploads/2013/06/a-new-baby-12.jpg]



Ngọc Xồm

Chuyện là tối qua em đi ăn nhậu hát hò, bài cuối trước khi về em ca có đoạn "này người tình ơi xin anh thôi hãy cho em được quên anh một lần thôi, được quên đi những đắng cay lừa dối em từng thấy".
Thế là men cộng với nhạc làm em nhớ tới một con đĩ, con đấy nó đéo lừa dối gì em cả, nó chỉ bảo em là cả thế giới của nó trong lúc em đang suy sụp thôi, bỏ mẹ con đĩ nỏ mồm làm em triết nửa đêm vậy đó.



Vợ Đánh

Em Ngác cứ mời một con bựa đực nào phong độ, cao ráo đẹp zai đến nhà chơi rồi giới thiệu với chó.

Cô 6 Son gần đó nhẽ hợp. Thím tin cô 6 đủ... can đảm để thăm hehe. Có thể thay cô 6 bằng Anh Già, mời lão Già lái Bi seri 7 tới nhà chơi hé hé, nếu cần thiết tạo điều kiện cho lão Già hun cái mu gì nhô nhô í hí hí

Hoặc giả em Ngác đi chơi over night vài ba đêm xem sao.

Đờn ông Lừa nhiều khi phải dùng liệu pháp sốc thế bỏn mới chừa, tất nhiên chỉ áp dụng với bọn còn có lương tâm... Tai lông, tmt (thế mới thảm)

Em Ngác nghe lời thím thì có thể giữ 'lửa' như xưa, còn hổng nghe thì có thể giữ 'lửa' cho ... vàng son khác !

Hết chiện, em Ngác



Lão Bựa

Vợ Đánh said... (2511)

Cô lại kéo cô Anh Già vào chuyện rắc rối này ah? Không nên chữa cháy bằng xăng nhế. Lão đoán rằng mụ béo của cô Anh Già sẽ kéo 3/4 đám giang hồ Fồng vào để bế chồng mụ ra đấy. Đèo mẹ.



Ongcu69

@Rốt:

Thanks em. Con anh nhìn như khỉ nhưng vẫn thấy xinh.



Vợ Đánh

@ Lão bựa

Thím tin anh Già sẽ thu xếp ổn, chỉ 1-2 buổi, xem như đi tư tác dzậy thui.

Hổng chừng mụ Béo đang tìm cách... giảm cân để kiếm phi công khác à ! Nếu mụ mủ mần thế, mụ có thể đi bơi. Một con cá... voi bơi từ đại tây dương sang thái bình dương mà có giảm cân được đâu hí hí

Em Ngác cũng có thể thay anh Già bằng Vợ Đánh, thím sẽ cưỡi Bi seri 7 đời... ông cố ngoại tới thăm, chơi luôn !



Unknown

[si="5"][co="#808000"]cái đụ mạ anh tĩnh nhậu về gòi đây, đụ mạ tụi bây chầu anh chưa?[/co][/si]



Ngọc Xồm

Thím phê cần hả thím? Nghĩ sao em ở gần anh Són, mà em cũng không chơi trò đó đâu, không phải xì tai của em.



Unknown

[si="5"][co="#808000"]đụ mạ thằng cặc mô quản lốc cho anh xin cái chữ cái mầu như ri nghe, để anh chém cho dễ, đụ mạ mỗi lần chỉnh nhọc a rứa![/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#808000"]đụ mạ uống riệu từ tối qua đến sang ni nì, giờ anh tĩnh vưỡn còn tê tê, cặc anh kể chuyện đời chuyện người nghe hí.

ba anh huế gốc tĩnh, mạ anh nghệ an gốc huế, đụ mạ giờ anh huế nghệ tĩnh đủ cả, nhưng đang sống ở huế nì. đụ mạ mùa hè gió lào nóng dã man con ngan.

đụ mạ đời anh bôn ba tứ xứ, nhưng anh vưỡn nỏ ưa cái dân bắc kỳ chó, đụ mạ quân bố láo bố toét. trung kỳ anh là nhứt hiểu khôn?
[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#808000"]niếu tụi bây nhìn lại lịch sử, thì đụ mạ vĩ nhân toàn xuất thân từ trung kỳ anh.

nghệ thì có ôn cụ, hà tĩnh thì có nguyễn du, quảng bình có thằng văn bạn anh làm tới general nghe, huế thì có lê đức anh chủ tịt nước. đụ mạ bây thấy hoành khôn?

bọn bắc kỳ chó, thực ra là một lũ cặc, theo đóm ăn tàn xu nịnh, thượng đội hạ đạp đụ mạ quân vô liêm sỉ.[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#808000"]nước ni, cái đất địa linh nhơn kiệt, thì ngoài trung kỳ anh ra, còn có xứ thanh hóa cũng ngon, mỗi tội dân ni tham tiền tiểu nhơn chuyên cắp vặt.

quê hương thanh hóa anh hùng
hai mươi đôi dép mất cùng một đêm.

bây coi, thơ văn như ri nì mặt mũi mô nữa mà sống.

dòng họ phan trong sài gềnh cũng từ can lộc tĩnh anh mà ra đó, biết khôn?[/co][/si]



Rốt

@Cu9: Vậy chắc là đẹp kiểu cá tính.

Thấy mừng cho anh thiệt tình (mới lên chức nên gọi anh cho phấn khởi :)

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRQzToWJP2e28XNPoPafvAkIAnJQ08RNyjP1e4McY2oMayAkSXs]



Unknown

[si="5"][co="#808000"]nam kỳ chó thì cũng từ trung kỳ chó mà ra hết. năm xưa chúa nguyễn hoàng vô nam mở cõi, bưng theo bầu đoàn thê tử, rồi từ khi nớ mới sinh sôi nảy nở.

trước đây, nam kỳ chó chỉ là đất champa, chân lập, nói chung là mọi rợ, đất lồn gì mà cỏ cao quá đầu người, tà ma bùa phép đủ cả. chúa nguyễn có cao tay ấn đến mấy cũng nỏ dẹp hết.

ở huế mới ghê nghe. anh đây ở huế hơn 10 năm, rành ròi sử huế như lòng bàn tay nì, đụ mạ có thể nói anh là nhà huế học cũng được, tiếng anh thì anh dùng là hue-ology, nghe được chơ hỉ?.[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#808000"]huế, mang tiếng là kinh đô chứ thiệt ra đó là miền đất dữ, khó sống lắm nghe, cũng nhiều yêu ma quỷ quái lắm.

đụ mạ năm xưa tự đức xây khiêm lăng, chết biết bao nhiêu quân lính dân thường, rứa là hồn ma mãi ko được siêu thoát.

thêm cái mậu thân 68 nữa ui chao ơi là tội hè, tụi bây chắc biết ngã ba tầng hí, khe đá mài? quen khôn? Nỏ quen thì gúc.[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#808000"]vì rứa, huế ngoài nét trầm mặc cổ kính do lăng tẩm đền đài, thì còn mang vẻ tĩnh mịch, cô quạnh thê lương, đụ mạ chiều chiều mùa đông mà uống cà phê, nghe nhạc sơn trịnh buồn thúi ruột.

huế cũng hay có nhiều thiên tai hạn hán, hè thì gió lào nóng a rứa! vì thiên nhiên địa lý như vậy, nó ảnh hưởng tính cách dân huế. dân ni nó lãng mạn mơ mộng như gato, hay nói xấu sau lưng người khác, đâm thọc, thâm trầm, đểu cáng và ích kỷ nỏ đoàn kết như tĩnh anh, nói chung tĩnh anh nhứt trung kỳ chó, nỏ bàn thêm.[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#808000"]suốt chiều dài lịch sử dân tộc, với sự khác nhau về văn hóa ngôn ngữ tính cách, tụi bây tưởng dễ mà cai trị à?

đụ mạ mi 2000 năm chỉ ăn với đánh nhau chứ có làm được con cặc chi mô. dân thời ôn diệm thì đỡ hơn chút, vì có tí hơi của mĩ, thiên nhiên ưu đãi nên con người sống thoáng.

đụ mạ dân thì vừa lùn vừa nhỏ vừa ngu vừa ham ăn mà đánh nhau suốt, đến khi ôn cụ xuất hiện, ôn làm cuộc cách mạng long trời lở đất, chấn động địa cầu và thốn nhứt đất nước, dẹp được nạn binh đao, khiến máu ngừng chảy đầu ngừng rơi, quả là sự nghiệp vĩ đại.[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#808000"]bởi rứa, tụi bây đừng a dua theo thằng Zì lồn chửi ôn cụ, mà hãy học theo ôn, đó là:

1/ sự dũng cảm để đi ra nước ngoài, bôn ba nhiều nước, noái được nhiều thứ tiếng. đụ mạ mi thấy ngày nay ở nước ni có đứa mô nói được anh pháp tàu trôi chảy như ôn khôn? ở nhà lầu xe hơi mà gặp tây thì đầu cổ tự nhiên dúm lại, đụ mạ đó là sự thiếu tự tin.

2/ sự chiệu đựng gian khổ, ý chí quật cường. đụ mạ bây thử nhịn đói ăn gió nằm sương thử 3 ngày xem có vô nhà thương khôn? rứa mà ôn cụ sống cả tháng trời trong rừng.

3/ khả năng thuyết trình, tận dụng cơ hội và tài dụng nhân. đụ mạ nước ni ai hơn ôn?

đụ mạ ôn cụ là thần tượng của anh, anh nghe đứa mô chửi anh tát cho bể mỏ đó nghe.

mà đụ mạ thằng quản lốc chỉnh cho anh phông chữ chưa rứa hè?[/co][/si]



Unknown

Á ĐÙ MÁ!

SÁNG CN MỜ LŨ GẰM ĐÉO THA A NÀ SÂU? ĐÈO MẸ...

ENGAO! CỨ SAY SAY NÀ A ƯNG, ĐỜI NHÌU NÚC SAY CŨNG HAY PHẾT( KO TIN HỎI LÃO B) HÉ HÉ.

DKM A THẤY A CAO HƠN BỌN TAI LÔNG MẤY CHỤC BOONG, ĐÈO MẸ.



Unknown

đụ mạ tụi bây chơi lốc mà cứ adua theo thằng zì lồn chủ lốc chửi ôn cụ là ngu lắm, là thiển cận và thiếu hiểu biết.

người hiểu biết là phải gạn đục khơi trong, cầu thị học hỏi từ bất cứ ai, cho dù đó là người bán vé số hay ôn đánh giày.

thôi, đụ mạ anh mệt rồi, anh đánh 1 giấc cái đã, đụ mạ bây lũ ngu.



Unknown

[si="5"][co="#808000"]ơ đụ mạ thằng quản lốc vưỡn chưa chỉnh cho anh cái phôn chữ ni à? đụ mạ nỏ hiếu khách, cặc.[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#808000"]đụ mạ vô nằm rồi nhưng qua giấc anh nỏ ngủ đc, lại kể chuyện sử huế. anh lại kể thêm về tự đức king.

đụ mạ tự đức thực ra là bị bê đê, đụ mạ nên nỏ có con được. mà theo phong tục tập quán huế xưa lúc đó, con trai mà nỏ có con nối dõi, là có tội, là bất hiếu.

vậy nên trong khiêm lăng - lăng do tự đức xây, ôn nớ (tự địa phương nghĩa là chỉ tự đức) mới sai lính đào thêm cái hồ bán nguyệt. để làm chi rứa?

à, đụ mạ để hứng nước mưa, để rửa tội, tức là sau mỗi trận mưa thì hồ nớ đầy nước, thế là ôn tự đức mới lội xuống hồ để rửa tội. cho nên dân huế mới có cái câu là có tội thì lội xuống sông.[/co][/si]



No

Thừa nhận Bê Đọ sẵn xèng
Năm nay cha nhận tòng tèng 100 trang
Phản biện cho Bê rõ ràng
Đường của Đọ đến Thiên Đàng bao xa?

Bê mời Hoàng Tướng chừng 3
100 trang khảo cứu nước Nga thiên đàng.
Cầm xèng cỏn sang Ặc giăng
Chăn bò, cắt cỏ biên trang gửi về!

Con Nâu có vẻ rất mê
Paolo, Hoàng Tướng bạn Bê muôn đời!



Unknown

[si="5"][co="#808000"]trước khi kể tiếp, anh tĩnh có một số chú thích từ địa phương, đụ mạ cặc.

nớ = đó, kia
mô = đâu
răng = sao, vì răng = vì sao?
rứa = vậy , vì răng rứa = vì sao vậy?
chi = gì, cái chi = cái gì
ri = vậy , cái chi ri ? = cái gì vậy?
ôn = ông , mệ = bà, ôn mệ = ông bà.
mạ = mẹ
khu = đít, lỗ khu = lỗ đít
đụ = địt, chơi gái
sụt cặc = sóc lọ
noái = nói
coai = coi
moai = móc , moai lồn = móc lồn.
nỏ = đéo
bể = vỡ.

đụ mạ tạm rứa đã, anh nỏ dùng từ của bắc kỳ chó, hoặc nam kỳ chó vì anh gét, đụ mạ trung kỳ anh là nhứt.
[/co][/si]



Lão Bựa

ĐKM con bình Tĩnh bỏ ngay cái mic xuống. Vào quán đéo chào hỏi ai. Mặt cứ lầm lỳ lạnh như cứt ngâm gòi ngồi phệt xuống đất hát xẩm và cưa bom thế hử? Bố láo thây.

Chết cười mí con gẳm. Họ Phan quê mi thì lên Điện Biên, Móng Cái đến mũi Cà Mau đầy mẹ ra. Kém đéo họ Phạm Thái Lọ nhể.

Cô Anh Già kể chuyện chiến đấu đê. Chưởng phong aka chém gió đang ào ạt nhẽ mụ béo bẹo tai hay sao mà lại chuyển đề tài thế. Đèo mẹ.



Unknown

[si="5"][co="#808000"]
anh tĩnh tiếp chuyện tự đức và khiêm lăng. đụ mạ tự đức là ôn vua thích thơ văn, đụ mạ ăn rồi làm thơ, ôn có tập thơ khiêm khiêm jì quên mạ.

khiêm, trong tiếng hán có nghĩa là trường tồn, vĩnh cữu, vậy nên ôn dùng từ này cho lăng của mình, để mong muốn cơ đồ nhà nguyễn ôn trường tồn mãi, khiêm lăng còn có tên là vạn niên cơ, nghĩa là cơ nghiệp ngàn năm.

đụ mạ có lần ôn đức sai cận thần sang tây chơi, phan thanh giản hay thằng mô đó quên mạ. ôn giản về nói bên tây nó đi xe 2 bánh, đèn lộn ngược vẫn đỏ (cháy, sáng) mà đụ mạ ôn đức khôn tin, còn chửi ông gián. đúng là ôn vua ngu dốt.
[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#808000"]đụ mạ con bựa đực ngu mà cãi. anh nói họ phan ở sài gòn là từ can lộc mà có, cha rứa anh có nói từ bắc mà ra mô? đụ mạ mi đọc cho kỹ nghe. bắc kỳ chó thì có con cặc gì? à, có, cặc to cặc dài, nên đụ gái là giỏi.

anh kể tiếp tự đức và khiêm lăng, đụ mạ con lồn làm mất hứng a rứa!

đụ mạ tự đức nói rứa thôi chứ ôn cũng biết chơi lăng. đụ mạ các vua chúa việt chưa chết đã xây lăng, vì lăng, theo định nghĩa của mấy ôn nớ, là tập hợp quần thể kiến trúc gồm các gian nhà ở, nhà đọc sách, thư viện, nhà coai hát kịch, nhà cúng cấp, hồ sen hồ cá, rừng cây (loại nhỏ thôi), nhà trên hồ để mua đọc thơ ngắm trăng, nhà đụ gái...vươn vươn. dĩ nhiên sẽ có một chỗ để chôn xác ôn vua khi ôn chết.

nói chung lăng như là một nơi để vua nghỉ ngơi thư giãn, cần yên tĩnh để đọc sách cúng bái, nên các lăng ở huế rất là rộng rãi và rất đẹp, đụ mạ thời đánh pháp mỹ nó cháy hết đỏ, chứ khi mới xây đẹp lắm.[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#808000"]
đụ mạ nghe thì rộng rứa thôi, chứ so với lãnh chúa châu âu thì thua xa, vì răng? vì nghèo chứ răng. đụ mạ nhìn cái ngai vàng vua nguyễn đủ biết các ôn nghèo rồi.

đụ mạ suốt ngày chỉ đọc thơ, ngắm trăng với đụ gái, nỏ làm kinh tế, nỏ xây dựng ngân hàng trữ tiền, nỏ trồng trọt khai phá thì có cứt mà giàu. như bảo đại đó, đụ mạ vua gì mà sống bám vô nhà vợ là nam phương hoàng hậu.

mà nhà gái chắc cũng ham danh thôi, chứ ưa gì ôn vua nghèo kiết xác. được cái bảo đại cũng đẹp trai, tướng ngon, chắc cặc to dài. nỏ biết.

giàu thì mới có nhiều của ngon vật lạ tẩm bổ, thì người ngợm mới to cao phốp pháp, chứ còn nghèo thì người nhỏ thỏ, ốm yếu. đụ mạ nhìn mấy ôn vua nguyễn anh muốn mửa.

nhứt là ôn khải định, đụ mạ nhìn mặt bóng lấy bóng để, vua lồn gì mà còn đánh son, đánh phấn lán hết cả mặt, áo quần thì nửa tây nửa ta. được cái lăng cũng đẹp.
[/co][/si]



Lão Bựa

Bọn bần nông rất hay lê la hóng chuyện nhé. Chuyện đéo nào cũng: "Thế ư? Thế ah?" blo bla.

Sau cỏn cảm thấy "liềm tự hào" quê hương nổi lên ngút ngàn, thế là cỏn vác mẹ chuyện quê nhà ra kể. Nào là tắm ao chuôm, bẹo đít gái làng sang chuyện nhìn trộm hàng xóm địt nhau etc. Lúc cao trào nhất cỏn làm mẹ một câu xanh như đít nhái: "Quê tao là nhất. Đéo nơi nào đẹp bằng quê tao".

Con bình Tĩnh này cũng rứa. Khôn hồn thì ra ạ mụ Zẻ, mụ Tế và các VS đê. Ở đấy mà quê mới chả hương. Quê cô chỉ có mỗi gái là dâm nhất hạng. Chấm hết. Đèo mẹ.



Unknown

[si="5"][co="#808000"]
đụ mạ ôn đức dù sao cũng là người thiên cổ rồi, noái chi nữa vô ích. sử sách ghi ôn là người yêu nước, nhưng yêu cái mỏ thì noái làm gì. thằng chó mô cũng yêu nước hết.

là vua, đáng lẽ ôn phải mở cửa cùng làm ăn với pháp, tạo điều kiện cho chúng đưa khoa khọc kỹ thuật vào, rồi cùng làm kinh tế ngân hàng, đánh thuế, dự án quan trọng thì lợi nhuận cưa đôi chi đó ,thì đất nước ngon mạ rồi.

đằng này ôn chỉ làm thơ, và than vãn, đụ mạ đất nước nghèo, dân đói thì thơ cái lồn. tóm lại thơ việt là cái lồn, thằng nào mê thơ nhứt khoát thằng đó hãm lồn.

noái gì thì noái, dân tộc ni có hàng tá cơ hội để vươn mình, nhưng nỏ được vì răng? vì cái số cái nghiệp nó rứa thì chiệu chứ răng nữa, đụ mạ giàu nghèo số cả. cứ riệu với lồn, tiêu diêu tự tại như anh tĩnh là sướng.
[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#808000"]
đụ mạ định nhảy ổ mà con bựa lồn niếu áo anh. dạ dạ con cặc nhiều lông của anh đơi nì. đụ mạ bây là con cặc gì mà anh phải dạ? đụ mạ chưa chỉnh phông chữ cho anh, anh chưa chưởi là mai, quán cặc nỏ hiếu khách.

mà cái đụ mạ mi khôn khoe quê thì khoe chi? đụ mạ con cái toàn ăn cắp với làm đĩ, vợ chồng thì bài bặc rượu chè đối xử với nhau như chó, hàng xóm thì đâm thọc gato.

quê hương nó mang giá trị tinh thần, hiểu khôn? đụ mạ đi tây đi tầu thì mi vưỡn là quê việt, người khác nhìn vào vưỡn là thằng việt da vàng mũi tẹt cặc ngắn mồm to nói nhiều ham ăn lười biếng cắp vặt như chớp. đụ mạ mi nỏ có cửa chưởi với anh, kiêu thằng mô khá khá tí ra đây anh tiếp, đụ mạ cái quán toàn mấy thằng ngu hãm lìn cảm tính, được mỗi thằng hốc đĩ bê đê lông cặc cũng nổ khá, duyên, nhưng thằng ni đụ mạ chắc cỡ cháu anh, nỏ đủ tuổi.

[/co][/si]



Lão Bựa

Lão đi múa quạt gòi vào hotel phát. Con bình Tĩnh hãy chờ đấy. Mi cưa bom thì Lão ngồi xem, sợ đéo. Đèo mẹ.



Unknown

[si="5"][co="#808000"]
thằng rẻ là thằng lồn mô mi? có phải cái thằng lồn ở hongkong và viết điếu văn chống tàu hả? đụ mạ thằng ngu đó thì noái làm gì, nỏ đủ tuổi. đụ mạ cái thằng ngu, ăn nhờ ở đậu nhà người ta mà còn to mỏ (mồm), đụ mà thằng nớ là thằng hám danh to mồm mê gái.

thằng tế là thằng điên làm it bên úc lợn phải khôn rứa? đụ mạ cái thằng chó ni dở ôn dở thằng, được cái sống tình cảm, nhưng có máu điên, nỏ đủ trình.

quán ni chỉ có thằng Zì (lại nể mới viết hoa) và thằng hói toét bạn anh mới đủ trình uống riệu đối ẩm đàm đạo chuyện đời với anh, ôn paolo cũng cao tay ấn đấy, đụ mạ mỗi tội ngọng, chi rứa không biết nữa!
[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#808000"]
mà đụ mạ anh noái lần cuối nỏ chỉnh chữ cho anh à? đụ mạ anh nỏ cần tem phiếu, chỉ cần chữ, hiểu chưa? đụ mạ thằng Zì giỏi mà chọn đám đệ quản lốc như cặc, nỏ hiếu khách. đụ mạ mi hôm ni anh uống riệu rồi ngồi bam cháy quán đừng trách anh ác.
[/co][/si]



Củ Chuối Tây

Dân Hà Tĩnh gộc said...

Chết cười con nài, cồng dài hơn xã luận báo Nhưn zưn, mà chốt lại được nhõn mấy í.

1. Ông cụ là Samurai (aka Number 1)

2. Quê hương Hà Tĩnh cỏn xứng danh trà doctor Thanh (Number 1 cũng)- nhẽ có tác dụng thủ dâm?

3. Huế đéo bằng Hà Tĩnh.




MBTrading

Các bựa nên thông cảm về trình địa lý lớp 3 trường làng của con Vợ Đánh...lần trước cỏn nói nhà con Già Móm ở HP cách nhà con Não Bựa ở Nẳng chỉ 300km là biết rồi he he he...lần này thì cỏn nói nhà 6Són ở Sơn La gần nhà em Ngác ở Bảo Lộc cũng không có gì ngạc nhiên, chắc cỏn nghĩ hai nhà này đều nằm trên núi nên gần nhau???



Củ Chuối Tây

Quán này đã nói nhiều về vấn đề vùng miền, răng con rợ Hà Tĩnh gộc nỏ đọc, khơi lại làm mô?







MBTrading

Con Hà Tĩnh chắc hiểu sai ý con Zì, con Zì không hề nói ông cụ bất tài vô dụng mà ngược lại là đằng khác...theo ý con zì thì có thể khẳng định cụ là một loại "Hồ Ly Tinh", "Cáo đội lốt người", hay là một loài "Quỹ Dữ đầy mưu mô xảo huyệt"...cụ là hiện thân của Satan, là đầu trâu mặt ngựa thời mạt pháp....



Unknown

[si="5"][co="#808000"]á đụ mạ mới ăn cơm xong tĩnh anh lại chém tiếp, làm cặc chi anh.

đụ mạ vùng miền nói nhiều anh biết chi mô, hứng lên thì anh chém thôi.

anh lại đính chính chút, là các vua thời trước nhà nguyễn nỏ có xây lăng hoành tránh như các ôn nớ. đụ mạ các ôn vua nguyễn thuộc dạng ăn chơi nhứt nhì, cũng một phần huế có sông hương cũng đẹp, núi non hữu tình. ko thưởng thức phí của.

chiều chiều đi đò rồng lên lăng minh mạng chợi, xong khi về thì vừa ngắm cảnh vừa làm chai bia, tê hết cả chim.

tối nào trăng rằm thì lên đồi vọng cảnh ngắm trăng, nhìn xuống thấy sông hương uốn lượn đẹp dã man. đụ mạ huế mơ mộng phết.[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#808000"]
đụ mạ thằng máy bay phản động nghe mi, anh tát bể mỏ đó chừ đó. đụ mạ thời 194x đó, mi coai có nhân vật nào có tầm như ôn cụ không? đụ mạ toàn dạng liều tiều theo đóm ăn tàng.

đụ mạ làm chính trị nỏ bản lĩnh thì nên cút, đừng noái nhân nghĩa vô ích, ôn cụ ko bản lĩnh tụi kia liệu có tha cho ôn?

đụ mạ cái dân tộc suốt đời chỉ đánh giết nhau thì lấy con cặc mà nhân mới nghĩa, đụ mạ một là độc lập như ôn cụ, hai là làm nô lệ, đụ mạ đọc sử thì phải lấy củ sọ mà phân tích nghe chưa mi, và phải áp dụng vào thời thế đó.

căn bản ôn cụ có được thiên mệnh, nắm được thiên cơ, thì cơ nghiệp phải về tay ôn, đụ mạ loại nỏ biết trời cao đất dày ham đú thì chỉ có chết theo dòng lịch sử.
[/co][/si]



Vợ Đánh

con Trét Đinh được cái nói...đúng, @ đèo mẹ, í, giờ phải @ đù mạ

Thím Vợ Đánh cực dốt địa lý, sử cũng, nhưng Lừa thôi nhá.

Nhưng với... Pakistan thì lại khác hehe, tmt (thế mới thích). Thím chuẩn bị sang bển mần 'con đường tơ lụa' đến Iran nhá, thề đéo phét hé hé

Con Há Tình nài bam kinh, nhưng thú phết đéo đùa, trình con nài cỡ Cụ í chớ ! Biết tiếng Pháp lợn hông ku ? Đề nghị kon nài nên đi... xuất khẩu lao động như Cụ đi.

Nói chung tuyền bộ Hà Tĩnh đực nên cho đi xuất khẩu lao động hết, chừa các dâm dâm cô nương lại ! @ đèo mẹ



Unknown

[si="5"][co="#808000"]
à mà nỏ phải, kể ra khá nhất có ôn giàu trần văn, đụ mạ học cùng trường mới lãnh tụ tito của nam tư cũ hay gì anh đéo nhớ, đụ mạ bia riệu với lồn nó làm anh mất hết con mệ nó trí nhớ siêu việt.

đụ mạ mà ôn giàu còn xuất sắc nhứt cái trường hay lớp gì đó quên mạ. nỏ quan trọng, nhưng ôn nỏ có sắt máu và to mỏ. Nghiệp lớn chưa thành mà to mỏ là dễ chết lắm.

bài học cho tụi bây khi đi làm, đó là đừng đóng vai người nổi tiếng, mà hãy đóng vai người không thể thay thế. đụ mạ nỏ hiểu thì cút.
[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#808000"]con đánh này là con lồn nào thế? có phải cái con áo giáp hoa cải thủy tinh sợi 30$ nỏ anh mua phải khôn hè?

đụ mạ tiếng gì anh tĩnh chẳng biết, đụ mạ đừng tưởng anh ở quê mà ngu nghe, đụ mạ anh ko biết gì thì anh hỏi thằng google. có cặc chi mô mà xoắn.

đụ mạ mi nỏ hiểu răng là xuất khẩu kao động à? ôn cụ là đi bôn ba tìm đường cứu nước, trên đường đi, ôn làm thuê làm mướn là bình thường vì ôn nỏ có tiền, đụ mạ mi coai thời ni thanh niên việt có làm được như rứa khôn? đụ mạ sủa một chữ tiếng tây nỏ ra hồn chứ đừng nói bôn ba như ôn.

đụ mạ ngu mà cứ thích khoe mẽ là anh nỏ thích đâu đỏ.
[/co][/si]



Củ Chuối Tây

Chết cười con rợ Tĩnh gộc, tầm nài mà cỏn cứ thủ dâm về ông Cụ. Chẳng trách tầm còi, mãi đéo nhớn được.

Thế giới nó xếp ông cụ ngang hàng với ông Mao, Ông Linh về thành tích diệt chủng kìa.







Mít

dòng họ phan trong sài gềnh cũng từ can lộc tĩnh anh mà ra đó, biết khôn?@ mụ Tĩnh

Chết cười, nghe mụ chọ chẹ một lúc về xứ Đằng Giữa tự dưng quên mẹ tính nói với em Ngác chuyện gì rồi. *laugh*

Giờ mới biết họ Phan Gòng cũng phát ra từ đất Tĩnh anh hùng. hi hi



Unknown

[si="5"][co="#808000"]đụ mạ có lãnh tụ nào thành cộng nghiệp vĩ đại mà nỏ giết người khôn? đụ mạ tôn vinh cái lồn, một bọn adua với mấy thằng tư bản dìm hàng, đụ mạ mi đọc nét nỏ có củ sọ mà phân tích à?

ôn cụ mãi mãi là bất hủ, đụ mạ đừng cãi anh. đụ mạ mai sau thằng tầu nó thống trị thế giới, nó viết lại lịch sử bằng tiếng tầu, tôn vinh anh mao, phỉ báng anh mandela, anh lincon thì ai là vĩ đại?

đụ mạ mi ngu thì ngồi iêm anh chém cho mà nghe, hiểu khôn?
[/co][/si]



Kyphong

Trết Đinh

Tôi nhớ có lần cô Vợ Đánh còn khoe làm giảng viên ĐH một thời gian, ko biết cô ý dậy cái qoái gì nhỉ. Mà nói như ko, hài thật.

Nhắc mọi người nhớ, trong những năm 30, thời kỳ thịnh vượng của Liên bang Đông Dương. Đóng góp ngân sách nhiều nhất là BK và NK. Thậm chí năm 1933 sau khi bù ngân sách cho TK, Laos, Cam thì Tổng dư NS khoảng 5tr tiền Đông Dương, đây là tiền đề cho hạng lương công chức 10% cho các năm sau.

Nói trung TK toàn phá hoại, đặc trưng sắt đá và đoàn kết đến mất ý trí làm nhụt lòng các vùng miền khác.



Củ Chuối Tây

đụ mạ mi nỏ hiểu răng là xuất khẩu kao động à? ôn cụ là đi bôn ba tìm đường cứu nước, trên đường đi, ôn làm thuê làm mướn là bình thường vì ôn nỏ có tiền, đụ mạ mi coai thời ni thanh niên việt có làm được như rứa khôn? đụ mạ sủa một chữ tiếng tây nỏ ra hồn chứ đừng nói bôn ba như ôn.
=================
Con rợ Tĩnh hãm nhể, ngày trước ông cụ đéo kháng Pháp, cứ năn nỉ làm thuộc địa của nó zư thằng Phi xin làm 1 bang của Mẽo í, gời có phải xin visa dễ không?

Giờ là nước độc lập, vị thế lại khá thấp, thì làm so bằng thời ông cụ được. Ngu gì mà kinh khụng vậy?

Giờ muốn sang pháp hoặc là kết hôn, hoặc du học. Du học thì phải hết cấp 3 hoặc được học bổng chớ, làm gì có cơ hội 1 nước độc lập mà chưa học hết trung học gòi xuống tàu làm đầu bếp. Chó nó cho mài làm hở mài, con Tĩnh gộc dâm kia? he he he.

Yêu quá đi.



Củ Chuối Tây

đụ mạ có lãnh tụ nào thành cộng nghiệp vĩ đại mà nỏ giết người khôn? đụ mạ tôn vinh cái lồn, một bọn adua với mấy thằng tư bản dìm hàng, đụ mạ mi đọc nét nỏ có củ sọ mà phân tích à?

ôn cụ mãi mãi là bất hủ, đụ mạ đừng cãi anh. đụ mạ mai sau thằng tầu nó thống trị thế giới, nó viết lại lịch sử bằng tiếng tầu, tôn vinh anh mao, phỉ báng anh mandela, anh lincon thì ai là vĩ đại?
======================
Con Tĩnh gộc nài biết 1 mà nỏ biết 10. Chẳng trách ngu chi mà lâu rứa?

Tập đoàn anh Bốt, bạn anh, vì sự nghiệp cỏn hay vì anh Tàu chống lưng (nót \./)anh nót biết. Giết mấy triệu cần lao Cam, VN lên án, đưa quân vầu giải phóng thì rút cuộc phải chịu xét xử.

Cuộc chiến Nam Bắc Lừa, nhẽ có chết nhiều hơn thế? Hỏi ai trồng khoai đất nài? Sao không bị đem ra so sánh?




Unknown

[si="5"][co="#808000"]ừ đúng rứa chứ răng nữa em mít. đụ mạ thời ôn vua hùng, hà tĩnh là địa phận của nước việt thường, trung tâm của nó là hồng lĩnh ngày nay, thì không là gộc mới lạ.

thời ôn vua lý trần thì đất ni được gọi là trấn nghệ an, thời này thì đất tĩnh anh vưỡn là vùng biên cương của đại việt với chiêm thành.

sau đó, thời ôn hậu lê thì được gọi là xứ nghệ an, thời ôn gia long thì được gọi là nghệ an trấn, đến thời ôn minh mệnh thì mới được chia làm nghê an hà tĩnh rõ ràng, nghệ bắc sông lam, tĩnh nằm ở nam sông lam.

năm tự đức thứ 6 thì lồn mẹ ôn đức lại nhập nghệ an hà tĩnh lại thành an tĩnh, đụ mạ tên dư cặc.

sau đó năm tự đức 26 thì lại chia ra hà tĩnh nghệ an riêng biệt. thời pháp thì tĩnh thuộc xứ trung kỳ, liên bang đông dương của pháp.

từ sau ngày độc lập thì lại nghệ an hà tĩnh riêng biệt. đụ mạ lịch sử vùng đất hào hùng như thế bây nỏ biết thì anh chiệu thua.

mà cái đụ mạ bây đừng tưởng anh nói giọng khó nghe, anh ở quê là anh ngu nghe.[/co][/si]



Củ Chuối Tây

Văn phong con tĩnh gộc nài, hơi hướng nha (chứ đéo phải) của cô 2m aka chuankhongcanchinh.

Cỏn cũng hiểu biết phết đéo đùa. he he. Anh có nhời khen.

Có điều cỏn nặng về quay tai quá, mà quên mất thế giới bên ngoài.




Unknown

[si="5"][co="#808000"]
đụ mạ mi thằng chuối nỏ biết cặc thì ngồi iêm. đụ mạ thời nớ ai ai cũng chống pháp, ôn cụ mà đi ngược dòng nước, tụi nó thịt luộc trong vòng 1 nốt nhạc.

đụ mạ mi ngồi trong lớp toàn đầu gấu, thì mi có dám mở miệng xưng lương thiện khôn? đụ mạ thời thế thế thời phải thế. ngu thì im đi.

thêm nữa đụ ma sau cách mạng trung cuốc năm 49, đụ mạ tụi nớ ngồi iêm cho mả tổ mi đi với pháp à? đụ mạ nước lớn mà nỏ có phe cánh, có chư hầu thì liệu có sống nổi khôn?

đụ mạ nước nhỏ thì chưa bị tiêu diệt là may rồi, là con cờ thì nó bắt đi đường tắt lo đi đường tắt, đi đường rì thì lo mà đi đường rì, cãi nó cắt cổ.
[/co][/si]



Củ Chuối Tây

đụ mạ mi thằng chuối nỏ biết cặc thì ngồi iêm. đụ mạ thời nớ ai ai cũng chống pháp, ôn cụ mà đi ngược dòng nước, tụi nó thịt luộc trong vòng 1 nốt nhạc.
====================
Thịt cái mả cụ nhà cô í. Thời nào? thời trước 45 hay sau 45?

Trước 45 thì Nam có Bùi Quang Chiêu bị ông Cu % Co thịt vì có uy tín, lại có xu hướng đấu tranh đòi quyền dân sinh, nót bạo lực.

Sau 45, với thủ đoạn chính trị, ông Cu & Co từng bước loại bỏ các phe phái để nắm toàn bộ Chính phủ Bắc Việt.

Hỏi ai là người ăn thịt và bị thịt?



Unknown

[si="5"][co="#808000"]đụ mạ mi nhìn về thế chiến 2, năm 44, 45 gì anh quên mệ, khi đại cục đã ngả ngũ vì anh le đã bị giết và liên xô đương thắng thế, thì mĩ nó đem bôm dội trên đầu thường dân vô tội. đụ mạ thằng tổng thổng mô ra quyết định?

tội đó có phải giết nhiều người khôn? đụ mạ mi tội đó còn ác hơn loài thú dưng có thằng lồn mô dám mở miệng lên án, răng ko đưa ra tòa xử? đụ mạ là vì răng?

là vì nó giàu, nó là nước lớn, là ông chủ, là nhà cái chia bài. cái chó là nó nắm mọi quân bài thì nó chia con gì thì hưởng con nấy, đụ mạ mi lớn xớn nó cắt cổ.

đụ mạ mi đọc sử phải dùng cái đầu cái sọ mà suy nghĩ nghe chưa mi.
[/co][/si]



Củ Chuối Tây

thêm nữa đụ ma sau cách mạng trung cuốc năm 49, đụ mạ tụi nớ ngồi iêm cho mả tổ mi đi với pháp à? đụ mạ nước lớn mà nỏ có phe cánh, có chư hầu thì liệu có sống nổi khôn?
============================
Chết cười con nài, nói khơi khơi như phường hàng xén í.

Lựa chọn làm tiền đồn XHCN là của chính ông Cu & Co, bởi vậy mới có chuyện Mẽo phát hiện ra Cu là người của Đệ tam cộng sản, mà không giúp sau năm 1945. Nên thư của cụ gửi tổng thống Mẽo mới không được hồi đáp (aka cho vào Recycle Bin).

Lựa chọn sao thì kết quả nó thế. Giờ lại bô bô bảo đéo ai cho đi đêm.

he he. Lí luận gì mà hài vãi mẹ Tịnh.




Unknown

[si="5"][co="#808000"]đụ mạ mi thằng chuối lại cãi anh là răng mi? đụ mạ mi thời chiêu, dân trí thấp bỏ con mạ, đụ mạ mi dở lại hình xem gồng thì biết, dép lê lệt xệt, dân chủ con cặc. đụ mạ dân trí như rứa mà dân chủ thì đất nước nó chết trong vòng nửa nốt nhạc. ôn làm rứa là đúng rồi.

đụ mạ sau 45, đụ mạ mi nước nhỏ, tầu nó đương gồng mình, mi thoát được gòng kìm nó khôn? đụ mạ ho hen là nó cắt cổ.

đụ mạ mi sau 45 là thời điểm quan trọng nhứt của coldwar nhé thằng ngu, đụ mạ nước ni ở gần xô với tầu, nó không xâm lược hết con mạ là may rồi đó, nó cho vô phe nó đánh bài với mĩ là may rồi.

đụ mạ thời thế nó phải thế, cãi cãi con cặc. cút đi, đụ mạ kiêu thằng zì ra đây uống riệu đối ẩm với anh.
[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#808000"]mà đụ mạ thằng lồn mô chỉnh cho anh cái phông đi nì. đụ mạ quán xá cặc gì ai lại để khách đến chơi xin như đĩ xin tiền khách rứa mi?

đụ mạ cho anh cái phông để anh chém cho nuột nì. đụ mạ mi, cặc.
[/co][/si]



Củ Chuối Tây

Dân Hà Tĩnh gộc said...
[si="5"][co="#808000"]đụ mạ mi nhìn về thế chiến 2, năm 44, 45 gì anh quên mệ, khi đại cục đã ngả ngũ vì anh le đã bị giết và liên xô đương thắng thế, thì mĩ nó đem bôm dội trên đầu thường dân vô tội. đụ mạ thằng tổng thổng mô ra quyết định?
==================
Tất nhiên nó là nước lớn, nó có quyền quyết định con rợ người nài.

Zưng quyết định đó, nó đã tính toán, và sau này chính bọn Nhựt thừa nhận: giúp tránh ít thiệt hại nhất về người và của cho dân Nhựt và buộc Nhựt hoàng đầu hàng Đồng Minh.



Unknown

[si="5"][co="#808000"]thừa nhận cái lồn, đụ mạ chẳng qua ngậm mồm ăn xôi của nó thì phải nói cho nó, ăn cơm chúa múa tối ngày. giống nhật là cái dân sắt máu, nó nỏ hèn như rứa mô mi.

đụ mạ mi giờ thằng abe nó đang gầy quân đội kia kìa, tương lai mà mĩ nỏ kiềm thằng nhật, thì có ngày nó đâm cho vỡ mạ tim, khi đó thì thằng mô diệt chủng biết liền.
[/co][/si]



Unknown

Lựa chọn làm tiền đồn XHCN là của chính ông Cu & Co, bởi vậy mới có chuyện Mẽo phát hiện ra Cu là người của Đệ tam cộng sản, mà không giúp sau năm 1945.@ chuối bà lùn
===
[si="5"][co="#808000"]đụ mạ bây đọc xem có thằng mô đọc sử mà ngu như ri khôn? đụ mạ ôn cụ ra đi năm 1911 thì lúc nớ ôn chưa có biết con đường cứu nước.

đến khi ôn tìm ra rồi, thì việc chọn cách làm là đúng mạ rồi chớ chi nữa. mỹ ở xa nửa vòng trái đất nó giúp ôn cụ cái lồn.

đụ mạ ôn cụ dĩ nhiên dự đoán được điều đó rồi, nhưng ôn vưỡn viết thư vì đề phòng thằng tầu nó trở mặt, vì ôn quá hiểu tầu. chứ khi ôn tìm ra luận cương của ôn nin, thì ôn nỏ đi với xô tàu thì ôn đi với mả ôn mệ nhà mi à?

[/co][/si]



Củ Chuối Tây

đụ mạ mi thằng chuối lại cãi anh là răng mi? đụ mạ mi thời chiêu, dân trí thấp bỏ con mạ, đụ mạ mi dở lại hình xem gồng thì biết, dép lê lệt xệt, dân chủ con cặc. đụ mạ dân trí như rứa mà dân chủ thì đất nước nó chết trong vòng nửa nốt nhạc. ôn làm rứa là đúng rồi.
========================
Đồng ý với cô, ông Cu & Cu đã quá hoàn hảo trong cách để dành được chính quyền thời điểm đó. Biết lợi dụng thời cơ.

Còn về cô Chiêu
He he. Đòi dân chủ cái mả mẹ nhà cô í. Cô Chiêu mở báo, thành lập các hãng xưởng liên hiệp về ngành xay xát, đấu tranh đòi thêm quyền dân sinh, dân trí nghe không?

Ông Cu đã từng nhận được gợi ý: đừng lo không có dân chủ, chỉ sợ dân anh không nuốt nổi dân chủ đó.

Cô lại ngụy biện rằng dân trí thấp thì chỉ cần độc lập. Đéo cần dân chủ. Tiên nhân cô chứ. he he. Cãi chày cãi cối thế hở?



Kyphong

Vụ hai trái Bom phải đặt và bối cảnh của nó. Tất nhiên nếu ko có thì đồng minh vẫn thắng nhưng Mẽo sẽ mất Time và tồn thiệt hại nhan mạng nhiều.

Mặt khác hai trái bom uỳnh vào hai thành phố CN, hiểu chưa Tĩnh gộc. Vấn đề nằm ở đó.



Củ Chuối Tây

he he he.

Anh thất vọng với cách tranh luận của con rợ Tĩnh gộc quá, thật thất vọng.

Cỏn không đi vào vấn đề chính, cái không được thì bôi ra vấn đề mới.

Chết cười với con nài.

Đắng......à mà thôi.



Unknown

[si="5"][co="#808000"]đụ mạ mi hiểu giống lừa là ra răng rồi chi nữa? đụ mạ dân trí thấp thì nỏ cần dân chủ mà cần độc tài, kỷ luật thép hiểu chưa? đụ mạ suharto ở indo, pák gì hi quên mạ ở nam hàn, còn thằng chó gì bên đài loan...đụ mạ có cần dân chủ ko? sắt máu độc tài là cần thiết trong những giai đoạn đang phát triển.

đụ mạ còn việc cô chiêu, đụ mạ cô đó rõ ràng là đối thủ chính trị của ôn cụ, vì niếu với tư tưởng của chiêu trong thời đó thì nỏ được. đụ mạ một tư tưởng quá mới thời đó thì ai đảm bảo cho sự thành công của nó? niếu theo chiêu, ắt tàu nỏ để yên, lúc đó sẽ có thêm cuộc chiến khốc liệt.
[/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#808000"]đụ mạ mi thành phố lồn gì thì ko là giết người à?đụ mạ thế trận đã ngả ngũ thì có cần giết người như rứa khôn? mi im đi để anh đối ẩm với thằng chuối.

đụ mạ thằng chuối, anh cóp bết phông nhọc lắm, anh thừa nhận có chút lang man, lạc đề chút thôi, đụ mạ vì anh đương sai riệu, đụ mạ mi. tiếp đi, anh sẽ bật vô chủ đề chính.[/co][/si]



Mít

đụ mạ lịch sử vùng đất hào hùng như thế bây nỏ biết thì anh chiệu thua.@ mụ Tinh

Đéo biết thật. hố hố Cơ mà Mít đồng ý với mụ chăm chăm nhe, cái vụ ông Cụ là thiên tai, í lộn, thiên tài xứ Lừa ấy. Dứt khoát đéo ai bì được.

Mụ chưởi mụ Chuối Tây cho khoẻ vào, đéo đâu cãi xoen xoét thế. hô hố

Xi du tu-mo-rô!



Unknown

[si="5"][co="#808000"]thêm giai đoạn ôn cụ bị tưởng bắt, rồi bẵng một thời gian ôn mới xuất hiện trên giang hồ để trở về lãnh đạo đất nước.

thời gian đó ôn ở mô? tai mắt tình bấu khắp lơi mà sao bặt tin ôn? là vì ôn ẩn mình chờ thời, đọc sách ủ mưu việc lớn. chính là bực đại nhân đại trí. anh hùng phải biết tiến thủ đúng lúc.

còn đụ mạ mi thử noái xem ôn cụ tay không mà tụ tập được một hàng ngũ phục vụ ôn, ôn không tài thì ai tài? đụ mạ đỉnh cao dụng nhân là đây.

còn đụ mạ thằng phong kỳ lồn, thế chiến 2 mỹ ở cách vùng chiến sự nửa vòng trái đất, thì tổn hại thêm nhân mạng cái mả ôn mệ nhà mi à? thống kê thế chiến 2 mĩ chết ít nhứt và cũng là thằng giầu lên và trở thành chủ sòng bài sau ww2, ngu thì mute cái loa đi nghe khôn.[/co][/si]



VodkaWhisky

@All: Case của tôi tôi cũng không định bốt lên, nhưng không có cái gì khác chứng minh với em Rốt nên tôi cố gồng lên để đỡ tạm. Các anh đừng để ý tôi là thằng nào cho mệt

@Vợ đấm: Tài chính công ty tôi thì tổng góp vốn ban đầu khoảng 6 tháng lương của tôi (phần của tôi là 2 tháng cũng đéo có mà phải đi vay). Sau đó là toàn mỡ nó rán nó chứ không được thêm bất cứ một nguồn đầu tư nào khác. Thế nên tài chính đéo phải mỏng mà là đéo có gì trong suốt 5 năm liền, giờ thì đéo nói he he he



Vợ Đánh

thím Vợ Đánh đang quỡn cũng phụ hoạ tí với con Há Tình.

Nhờ hai trái bom hột nhưn mà Ấn mọi tránh được cuộc chiến với Nhật nùn.

Nhưng cuối cùng, năm 49 Ấn Độ tách làm hai nước độc lập: phía đông tách thành Ân mọi theo đạo Hindu, phía tây tách thành Pakistan theo đạo Hồi.

Điểm thú zị là phía Nam cả hai đều giáp biển. Ở Ấn mọi là thành phố Chennai được mệnh danh là thủ phủ của ngành công nghiệp xe hơi thế giới.

Ở Pakistan là thành phố Karachi giáp vịnh Ả rập với tuyền bộ các nước dầu hoả vùng Trung đông.

Đây sẽ là hai thị trường rất tiềm năng để doanh nghiệp Lừa thoát.... Khựa hé hé.

Hàng nông sản Lừa có thể xuất sang hai thị trường nài, ngành nhựa & cơ khí cũng thế.

Hàng nhập thì thức ăn chăn nuôi & đá marble/ granite.... giá rất rẻ & chất lượng tốt.

Hết chiện, dzìa bom & cà-ri hí hí



Unknown

[si="5"][co="#808000"]đụ mạ mi lại một thằng biết ít mà thích nổ nì. đụ mạ mi vợ đánh, cả thế giới đang làm ăn với trung cuốc, đụ mạ mi thoát làm chó gì con điên?

mới lại, lếu làm với ấn, pakistan thì tiền vận chuyển xăng xe mi nỏ tính vầu giá thành à? đụ mạ giá tăng mạ 20% là ít, lúc nớ bán cho chó à?

đụ mạ mi trung cuốc ở gần xịt, chại xe hơi phát là tới, đụ mạ mi ở gần thị trường nỏ làm đi làm thị trường xa, đụ mạ kinh doanh ngu kiểu ni ri mà thích nổ nì.
[/co][/si]



Unknown

[si="4"]Địt mẹ caacc thay lời chào ngày Chúa nhật, tôi lại tranh thủ thời gian trồi lên quán đơi.

Nhân diệp con Tĩnh bam về Cụ, tôi ké chút vụ địt gái theo vùng miền. Tôi rất thích tiềm hiểu văn hóa vùng miền qua những vụ địt với gái từ các địa phương khác nhau của Lừa, cacc ợ.

Mới tôi (sống ở SG) thì thích nhất là địt gái Tĩnh và (Ninh)Bình...Vì sâu thì tôi sẽ giải thích sâu

[/si]



Rốt

@Whisky: Chúc một ngày Chủ nhật an lành, và chúc may mắn trên quãng đường sắp tới.



Unknown

[si="5"][co="#808000"]mà đụ mạ lại chưởi thằng ngu vợ đánh, cơ khí thì nước ni làm cái chi hè? đinh đóng bàn ghế à?

đụ mạ mi con ni chắc dân bán ve chai hút thuốc lào mà gồng xô như ri đây nì, họa là thằng điên.
[/co][/si]



Rốt

Chúa chúc phúc cho những người đàn ông như Cu9, Whisky... những người đàn ông quyết làm những điều tốt nhất cho mình và vợ con mình!



Vợ Đánh

@ con Há Tình

Thím không nói dân Lừa, mà nói doanh nghiệp Lừa thoát Khựa, nha con gẳm.

Doanh nghiệp thoát Khựa là chủ trương đang được Bê Lừa kêu gọi nhé, mời đọc lá cải.

Con Há muốn đi ngược chủ trương của Đoảng hả ? phản động dzừa dzừa phải phải thôi chứ hự hự



Vợ Đánh

Hiện máy móc ngành nhựa & nông nghiệp đang xuất rất nhiều qua hai thị trường nài nha con gẳm, đéo biết thì đừng chửi bậy nha, thím... giận đấy ! @ đèo mẹ

Mà con Há nài nhẽ dại trường đoảng, nhể ?



Unknown

[si="5"][co="#808000"]cái đụ mạ con đánh lại ngu. mi biết doanh nghiệp lừa thoát khựa là chi khôn?

đụ mạ thoát thoát cái củ lồn, tàu là bạn hàng lớn, là đối tác chiến lược và thị trường lớn chứ có phải cái lưới chi mô phải thoát?

đụ mạ bản thân doanh nghiệp khi làm ăn phải tính toán lãi lỗ, kêu gọi là việc của chính phủ, làm hay không và làm ra răng là việc của doanh nghiệp.[/co][/si]



Vợ Đánh

Đù mạ, thằng Há đéo biết kẹc gì về kinh doanh ngoài dại đoảng sử, ngu hơn ông cụ, í lộn, ông cu hí hí.

Khi doanh nghiệp Lừa nào thoát được Khựa, cụ tỷ hơn là bán / xuất khẩu hàng sang những thị trường non-Khựa, thì bỏn sẽ có cơ hội thu mua được nguyên liệu giá rẻ.

Nguyên liệu, nói chung, chả nơi nào trên trái đất nài mà hổng chại mịe hết về Khựa_ công xưởng của thế giới, hả ?

Không riêng gì Lừa, mà những nước có 'giao hảo' với Khựa như Phi, Nhật & Hàn...blobla...giá nguyên liệu chắc chắn sẽ có xu hướng hạ khi Khựa kéo dàn khoan đi khắp nơi.

Đấy là rủi ro nhưng lại là cơ hội.

Hiểu chưa con gẳm ?

@ đèo mẹ



Unknown

[si="5"][co="#808000"]đụ mạ mi ý mi là với những nước mà dàn khoan tầu đi tới đó, thì giá nguyên liệu sẽ hạ phải khôn?

rứa thì pakistan và ấn độ có dàn khoan của tầu hả? chúng có giao hảo gì với tầu hả? đụ mạ mi ngu thì vặn bớt loa đi nghe mi.

với lại khi đã buôn bán hàng hóa tới mức nhiều, thì phải cỡ như với tầu mới gọi là nhiều, đụ mạ mi biết kim ngạch xuất nhập khẩu giữa lừa và pakistan, ấn độ là chầng mô khôn? đụ mạ mi gúc đi rồi tự trả lời, thằng ngu.
[/co][/si]



Unknown

à đụ mạ anh đã có phông rồi, anh đéo cảm ơn mô nghe. chừ ri là anh thoải mái bam rồi, khè khè.



Unknown

HÁ HÁ HÁ! DKM

VUI THẬT ĐÁI, VONTE CHO CON TĨNH(QUÊ VỆN A) HÉ HÉ!

DƯNG A CHẢ HIỂU CC TRANH LUẬN CÁI ĐÉO GIỀ, TMT.

HÓNG TÍP, ĐÈO MẸ



Vợ Đánh

con Há lại ngu như ông cụ, í lại lộn, ông cu nữa.

Ấn & Pakistan là thị trường đầu ra chủ yếu thay thế cho Khựa, nếu có.

Là doanh nghiệp Lừa, phải biết tận dụng tình trạng chính chị chính em tại các thị trường có 'giao hảo' với Khựa như Lừa ỏ Phi. Để chi ? để tăng mua vào nguyên liệu, cho máy chạy hết công suất chứ chi.

Và tất nhiên phải tìm đầu ra Non-Khựa nếu nghỉ chơi với Khựa.

Ấn mọi với thị trường 1,3 tỷ dân là điểm đến không tồi tẹo nào.

Đấy là lý do thím Vợ Đánh nứng danh, í lộn, nừng danh, muốn đề cập.

Con Há lại đéo biết kẹc giề, bộ muốn bán cho Khựa là bán được hả ?

Mần kinh doanh, buôn bán trong thời đại hội nhập miej gì đới mà không quan tâm đến chính chị chính em (nhất là với Khựa) thì có ngài đéo có cứt mà cắn.

Bài học sáng tạo của cô Ba Gòng ở đây nên nghiệm là: phải tìm cách chuyển hướng/ giảm xuất khẩu sang Khựa, để mần việc viển, cần phải đánh hàng sang những thị rường khác. Còn tùy hàng gì để tìm thị trường thích hợp.

Khi đã có đầu ra sẵn sàng thay thế thì cứ mạnh dạn mua vào nguyên liệu, lúc nài đéo phải sợ nữa, thậm chí càng mong chiến tranh Khựa- Lừa đến hehe sớm hơn càng tốt. Đấy là case Vợ Đánh & Co đang mần rần rần hehe

Dzậy nha con Há, cứ lo chém về đoảng sử đi ku, con nài dại sử thì được, chứ dại kinh tài thì tuyền bộ sinh viên của cỏn có nguy cơ tốt nghiệp ra mần ... nhà văn.

Thím Vợ Đánh mệt rồi đới, dừng ở đơi nha ku.



Unknown

chính trị cái lồn, đụ mạ mi ngu còn cãi cố. đụ mạ ở sát thị trường ngon cơm nỏ tận dụng là ngu chứ chi nữa.

đụ mạ học tiếng tàu, rồi làm ăn với nó, thì ấm vô thân chứ có chi mô mà ấn với pakistan. đụ mạ anh nỏ quan tâm chi li như mi, anh chỉ quan tâm chiến lược trước khi bắt tay vô làm ăn.

đụ mạ giờ mà còn nghĩ tàu đánh việt hả? cấm biên hả? làm ăn gì mà tính ngu rứa? đụ mạ tàu nó cũng khun lắm, nó cứ duy trì nước ni như rứa, xem như là một thị trường thứ cấp, nỏ có khách hàng mô dễ tĩnh như nước ni, phỏng?

còn xuất khẩu, đụ mạ mi xem lại kim ngạch xuất khẩu tầu lừa đi rồi phán. lừa đội sổ trong các bảng xếp hạng tín dụng, làm ăn thì vừa tham vừa lười, chó nó làm. đụ mạ mi làm kinh doanh mà răng ngu rứa hèo?

mà mi nổ cho to mỏ rứa thôi chứ cũng đang làm ăn với tàu, đánh hàng thâm trấn chứ gì? đụ mạ mi, cút về bán ve chai đi.



Unknown

đụ mạ ở gần tầu, giá lại rẻ, nỏ mua nguyên liệu của tầu mà chạy sang tận ấn, tận pakistan mà mua? đụ mạ thằng thần kinh.

đụ mạ mi mua hàng của ấn, hàng ấn nỏ phải hàng tầu à? tụi ấn nó charge mi thêm ít nhứt là 20%, thì còn hơn mẹ tiền thuế VAT rồi, cứ cho là giá rẻ khi có lùm xùm chính trị mới tầu thì nó nỏ charge thêm à? nó ngu như mi chắc?

đụ mạ thằng cái khỉ đánh đờn chuyên làm ăn với khựa vô đây nì, cồng phơm cho anh tĩnh cái đi nì, dạo ni làm ăn với tàu có trục trặc chi khôn? đụ mạ đọc lá cải vừa thôi con điên vợ đánh.



Unknown

đụ mạ mi anh nhắc lại đừng thấy anh trọ trẹ giọng trung kỳ, anh ở quê mà coi thường anh nghe. đụ mạ trên trời dưới đất cái chi anh cũng biết hết. cái chi anh nỏ biết thì đã có thằng gúc. đụ mạ cãi ngu anh vả cho gãy răng.



Unknown

thôi anh tĩnh đi uống diệu với mấy thằng cu đệ đã, đụ mạ mi chút nữa về đứa mô cãi lung tung và chửi ôn cụ là anh vả cho bể mỏ đó nghe, anh lượn nì, đéo chào.



Vợ Đánh

Đù mạ, con Há ngu gì ngu rứa thế bai ?

Khi thím Vợ Đánh nói khái niệm như đóng biên, cấm nhập...blobla... thì phải hiểu rộng ra chứ hả con điên liêng thiêng ?

Thím Đánh vẫn đang mần rần rần xuất qua ... Khựa tmt (thế mới thích). Thím lại giỏi tiếng Khựa luôn à há.

Thế nhưng thím vẫn đang tìm cách thoát Khựa à há.

Vì sao ư?

Mới đây nhất, cái mã hàng aka HS code Một/ trong những sản phẩm thím bị Hải quan Khựa nâng giá tối thiểu áp thuế nhập khẩu, từ 1450$ / tấn nhảy lên 1800$. Chỉ chiêu đó thôi cũng đủ mần những Lừa & Co như thím... méo mặt.

Tất nhiên hải quan Lừa cũng đâu có vừa: tuyền bộ hàng Khựa xuất sang đay đều bị kiểm hóa & soi container 100%, thê thảm hơn là bị kết hợp bởi lực lượng chống buôn lậu PA..PC.. mả miej gì đới.

Đấy đã là 'chiến tranh', hiểu chưa con gẳm mõm thúi lúi cúi dại đoảng sử hehe



Unknown

đụ mạ anh đang nhậu mà nỏ yên mới con thần kinh, bốc điện thoại phát anh hỏi đệ, thì hấn noái nhập hàng từ tầu vưỡn thường, nỏ có cặc gì cả.

từ đầu năm đến nay, nhập khẩu từ tầu các mặt hàng phân bón, sắt thép, nguyên liệu thô đều tăng từ 20-30%, đụ mạ xu hướng tăng tiếp trong các tháng cuối năm. đụ mạ mi nhập hàng chỗ mô ri? trên gúc à thằng điên?



Vợ Đánh

nói thế mà con Há hà bá vẫn đéo hiểu ?

thì chính thằng bạn cô vừa còng phơm đấy thây (@Lão bựa).

Hàng Khựa & Lừa khi vào thị trường lẫn nhau sẽ bị gây khó dễ và đội giá lên.

Đấy đã là chiến tranh (thương mại) hiểu chưa con gẳm lẳm bẳm nát zịu hehe.



Lão Bựa

Lão múa quạt về gòi đây. Trước hết lão chửi địt mẹ (đụ mạ) thằng bình Tĩnh zư lợn viên phát cho nó trong loa.

Mi thống kê mọi số liệu thế có thấy gì lạ không? Làm ăn với khựa thì mi lợi nhiều hay hại nhiều hử? Đất nước so với trước kia thì giờ như nào? Vũng Áng quê mi sao gòi?

Ngu thì im mẹ đi. Sủa theo đàn mà đéo biết mình đang sủa gìthì sủa làm đéo có phỏng?

Đèo mẹ.



Vợ Đánh

con nào mần ngành vận tải vào còng phơm thím coi.

Hiện các xe tải nặng đường dài, từ 15 tấn trở lên, nếu xe xẻ từ Khưa khi đăng kiểm sẽ bị buộc hạ tải từ 1-2 tấn tuỳ lại. Tỷ như xe tải trọng 15 tấn thì buộc hạ tải xuống 14 tấn.

Nhưng xe xẻ mà từ Nhật hay Hàn thì được đăng kiểm đúng tải trọng, tmt (thế mới tè)

Vận tải đường dài mà lợi thế 1-2 tấn rất quan ngại, í lộn, quan trọng.

Đấy đã là 'chiến tranh'



Lão Bựa

Mà cũng nhân đây Lão cũng chửi thằng Phăng xé (France) phát. Lúc cô cụ xin học thì nhận mẹ đi. Đằng này đéo nhận để người ta đéo có học làm loạn mẹ lên.

Con bình Tĩnh vào cồng phơm cho Lão cái. ĐKM cu. Đèo mẹ.



Lão Bựa

ĐKM. Thằng bình Tĩnh nhấn vào ĐÂY mà đọc đi cu. Dư lợn viên thì cút mẹ mày ra khỏi quán nhế. Đèo mẹ.



Vợ Đánh

Nói gì thì nói chứ thím Vợ Đánh vẫn rất yêu ông Cụ.

@ Bị, Cụ có thể cùng thím đánh bạc & chu du sang tận Cam, Lào & Hàn xẻng. Ngoài ba nước nài (tất nhiên cả Lừa) thì Cụ & Money Co chẳng khác gì ... giấy chùi ass-hole, tmt (thế mới teo) hehe



MBTrading

Con Tỉnh này chắc không phải DLV, cỏn có thể là học trò của Chuẩn Không Cần Chỉnh...để ý thấy 3 tháng nay không thấy CKCC đâu? Hay là hắn đã bị bắt?



CaiKhi

Cô Tĩnh thảo luận nhiều, tuy nhiên chả có cặc gì mới. Zưng anh vưỡn khen con nầy không bài Tầu cách cảm tính. Anh khen.

Địt mẹ bọn Lừa ấy mà, từ trên xuống dưới, từ to đến bé, từ giả vờ hiểu biết đến đéo biết cái lồn gì, thảy đều 1 giọng "thoát Tầu". Thoát cái mả bố nhà các cô à? Ngu. Từ xưa đến nay đã có lúc nầu các cô thoát Tầu chưa, mà bây giờ đòi thoát? Mà hỏi thật, các cô thấy Tầu giam hãm các cô cái đéo gì, để mà đòi thoát?









CaiKhi

Giờ, đơn cử thế nầy: Lừa hay rống lên rằng Tầu luôn luôn ép giá nông sản Lừa mỗi khi xuất sang Tầu, chánh phủ Tầu cấm biên nhằm bảo vệ thương nhân Tầu mua được nông phẩm giá thấp và bán được giá cao trong nội địa TQ. Cười phọt mẹ dắm non với lập luận nầy đcm.

Sự việc đơn giản hơn rất nhiều. Nông sản Lừa, từ dưa hấu đến sắn lát, từ vải thiều đến đỗ tương, hay lạc, hay vừng vươn vươn…có cái đéo gì Tầu không tự giồng được không? Vậy thì tại sâu cứ mỗi lần đến mùa thu hoạch các món mỏn của Lừa, thì Tầu, chúng đều hạ giá?

Vì Tầu, chúng cũng giồng được những thứ đó, và vào mùa thu hoạch, thì 1 kg vải thiều bán tại chợ Bằng Tường (do Tầu giồng) giá là 1 Mao/ 1 kg. Thế thì việc đéo gì chúng phải mua của Lừa với giá 5,000 Cụ/ kg. Có cái đéo gì chiện ép giá ở đây? Đéo. Đơn giản chỉ là thị trường cung cầu.

Tại sâu Lừa không nghĩ cách bán zững thức nông sản của Lừa, vầu zững lúc mà Tầu đéo thể có nủi aka trái mùa đi, thì thắng lợi ắt sẽ về Lừa không. Địt mẹ cứ đến mùa là ùn ùn kéo lên cửa khẩu chả có kế hoạch buồi gì, lúc đó Tầu cũng đầy ra, chả ế thì đéo à? Xong lại rống lên rằng Tầu ép giá nông sản. Ngu.



CaiKhi

Tuy nhiên thảo luận đi thì cũng phải thảo luận lại. Tầu cũng có zững vướn đề nội tại của Tầu, mà đéo có cách nầu giải quyết được lếu còn độc đảng. Chả khác cặc gì Lừa, zưng ở quy mô vĩ đại hơn rất, rất nhiều.

Ví dụ. Lừa bị phát triển bong bóng bất động sản cách ngu muội, để đến giờ có zững khu đô thị đéo có người mua, như nầy.

[img=https://scontent-a-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t1.0-9/q82/s600x600/936656_831917686826939_6874478087928709092_n.jpg]\

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/t1.0-9/10354662_831917813493593_642181109614515247_n.jpg]

Thì Tầu có rất nhiều các thành phố ma (Quỷ Thị) là zững thành phố (chứ đéo phải từng khu) khủng lồ, hậu quả của sự độc đảng, tin không?

[img=https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/1907410_832009086817799_7230901763992638464_n.jpg?oh=a9a10f2d6e2cfb48b97cd6ed6caf4e8f&oe=547B84E9]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10592655_832009190151122_8992057311591833094_n.jpg?oh=a84aea79b2446d42a236a3b51b0003f5&oe=54684692&__gda__=1415529294_92d08d40d9e21f24d0df724af9563672]

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/t1.0-9/10408631_832009096817798_2126730495695000263_n.jpg]





Ongcu69

@Rốt:

Cám ơn em. Cứ khen với chúc phúc là anh nhận.



CaiKhi

Vậy, đừng mong thoát Tầu, nhớ lấy. Hãy mong cho chế độ độc đảng của Tầu sụp mẹ. Người Tầu trên các cô nhiều boong. Thoát được đảng thì địt mẹ, chỉ có hoành.

Nên nhớ. Thạch Tưởng Giới xây dựng đất nước Đài Loan từ 1 làng trài khố rách áo ôm đén giở thành 1 cường quốc trên tất cả các lãnh vực. Thạch cũng chỉ là người Triết Giang thôi.

Diệu Lý Quang xây dựng Tân Gia Ba thành 1 đất nước đáng sống nhất quả đất, cũng chỉ là người hehe Bằng Tường thôi.





CaiKhi

Say quá, đút buồi thảo luận nữa. Mần 1 mềnh màng nhân diệp tậu được cây e-guitar Fender made in Thâm Trấn.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Z3vmfGiwN0A&list=UUvRx_2x8yfTWG_4GJ1k_23g]



MBTrading

Chào các bựa, khủng hoảng kinh tế của Tào là không thể tránh khỏi. Tình hình hiện nay là Nga đang bị cô lập nên chuyển hướng sang Tàu...nếu Mỹ phong tỏa eo Malaca và biển Đông và chính thức trở lại can thiệp Đông Dương thì các anh chị mới có cơ hội đổi đời he he he



Unknown

đụ mạ anh tĩnh nhậu về rồi đơi, đụ mạ anh uống mấy ly diệu cỏ mà say quá. đụ mạ.

thằng khỉ căng tiếng clean dư lồn, đụ mạ fender hàng tầu mua làm chi cho uổng tiền mi?

với lại bài ni chơi guitar thùng mới hay, sắm con xịn xịn vô, loại taylor hoặc gibson cũng được, đụ mạ tinh hoa nỏ biết dùng đàn anh chê.

nhưng anh cũng khen mi chơi đàn nuột đới. nhưng cứ guitar thùng mà chiến là đúng hồn bài hát, guitar điện khó căng tiếng bỏ mẹ, muốn hay thì phải có phơ xịn, phơ xịn thì tốn tiền, đụ mạ tiền.



VodkaWhisky

@Rốt: Cảm ơn em. Xin chúc em và các anh chị trên quán luôn bình an trong tâm hồn. Ơn trên phù hộ các anh chị



Unknown

tụi bây câm mỏ hết đi, đụ mạ nỏ biết chính trị thì đừng nổ lung tung anh vả cho bể mặt nghe khôn.

đụ mạ tầu sụp con cặc, nó đổ cái rụp thì nước ni yên ổn há? đụ mạ nên cầu mong cho nó chuyển mình nhẹ nhàng, rồi nước ni chuyển theo, hiểu chưa?

còn thằng nga thì dễ mà cô lập nó hả? đụ mạ nó diễn trò với nhau cho vuôi thôi hiểu chưa. đụ mạ mỹ có vầu đông dương thì tàu cũng nỏ buông lừa, đụ mạ băng đảng với nhau, ngu chi mi.



Unknown

đụ mạ lại guitar, dân nước ni có cái ham đú, cứ thích guitar điện cho nó chuyện nghiệp, thực ra nỏ chuyên, như cặc.

đụ mạ sắm con guitar thùng, có kèm mobin, rồi mua thêm sợ cáp, rồi âm ly mà tẩn thì có phải sướng khôn?



Unknown

thôi anh tĩnh xỉn rồi, anh nhảy ổ thôi, đụ mạ anh đéo chào.



MBTrading

Tỉnh này chắc chắc Tỉnh Cà Mau quá he he he chỉ có Tỉnh Cà Mau mới mong có chuyển biến nhẹ nhàn he he he chứ nếu Tỉnh thiệt thì đã mong có tắm máu nhe con, đó cũng là ươc mơ của dân lừa hiện nay he he he...anh đang mong con Tỉnh đang nhậu nhẹt thì bomb Napalm dội xuống cố đô Huê Hẹ cho nó không còn cái quần xà lỏn để bận ha ha



Phonghip

Anh cai thánh. Đéo nói nhiều !

Địt mẹ con lói chói!



HITS

Lẫu Bựa, vẫn chưa thấy là sao?



pín

anh kHỈ cái đéo gì cũng thánh, hãy nhận 1 lại của tôi :

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfa1/v/t1.0-9/10525360_10153135104564968_5807417315661143971_n.jpg?oh=5b9309bcebb3f3084164387acf056941&oe=5472FED5&__gda__=1416258360_9be6b40c2bf8665b4af10aa8a8ef6c16]



Unknown

Con Pín mlt đang hưởi cứt vịt à?



MADONNALILY - MADONNALILY

Good Morning[;] [;] [;] !
-------------------------
Good Morning Song
[youtube=http://youtu.be/L89IDDq30J8]
----------------
Scent of a Morning
[youtube=http://youtu.be/fg73YKGskRM]
------------------
Morning
[youtube=http://youtu.be/Ya5ICVKUERg]
-----------------
Shining The Morning on Piano
[youtube=http://youtu.be/P4wgy6qX4x4]
--------------------
A Beautiful Morning
[youtube=http://youtu.be/WrwhfhncPfM]
-----------------------



Ngọc Xồm

Về nông sản thì em không chém, nhưng mảng đồ gia dụng thì không chỉ mình lừa bài Tầu mà cả thế giới nó cũng ỉa vào hàng Tầu, hàng made in lừa vậy mà có vị thế hơn made in tàu nhé, mời check. Nhà em thì vẫn tiêu thụ hàng tàu ngon lành vì bọn tàu bỏn in made in Việt Nam lên mác hàng luôn.
Cho nên Lừa bài Tàu một phần cũng là hoà vào xu hướng chung thôi, nhưng mà có thoát Tàu được cái lồn ý, anh Cai nói đúng chỗ lày.



Rốt

Tặng những người đàn ông nào có một cô công chúa nhỏ:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Bpu0TIXzI1w]



không ai sất

chít cười con Ha tinh gộc, cỏn bam nhòe mẹ quán Bựa, chắc lão vùa vấp phải kho đạn. Khà khà; anh khen.
Anh lại lót dép ngồi hóng. Vị thế của các cô là gất thấp



Rốt

@Lyly: Rốt có cùng ý nghĩ: chưa bao giờ thấy tiếc vì mình đã sinh ra là đàn bà. Còn vô số thứ Rốt muốn làm đến hết đời đàn bà này.

Rốt nghĩ, làm đàn ông mới thật là khó. Còn làm đàn bà có gì khó đâu?

Cô công chúa này cũng làm Rốt phải ngắm đi ngắm lại không biết bao nhiêu lần:

[img=https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/t1.0-9/10478165_671904689553818_4546450759731437141_n.jpg]



Kyphong

Tĩnh Gộc 2575

Cô phải hiểu trước trước thời điểm 6-8/8 các mặt trận như Thái bình dương, Miến điện chưa thua hẳn, thậm chí mặt trận Đông Nam Á quân Nhật còn nguyên. Trước đó Nhật Hoàng ra quyết định tử thủ.

Ko quăng hai trái Núc đó có lẽ rất nhiều tinh hoa quân đội Mẽo sẽ ngã xuống. Nguy hiểm hơn một mầu Đỏ sẽ lan xuống tới đâu có trời mà biết.

Nói chung như cô Cai nói, thông tin của Tĩnh chẳng có gì mới và khẳng định vị thế ko thể thấp hơn.



CaiKhi

Chết cha hôm qua say nói bậy quá mức quy định. Sorry hehe.

Ngác em! Anh thảo luận về hàng nông sản, đấy là hàng đi. Còn hàng gia dụng quần áo này kia, đó là hàng về, thuộc lãnh vực khác. Tại sâu hàng Tầu vào Lừa chất lượng quá kém anh đã nói nhiều, giờ nói lại thế này:

Chất lượng hàng (bất kỳ) phụ thuộc vầu giá cả và sự kiểm soát của nhà nước. Giá rẻ mạt thì chất lượng đương nhiên phải kém. Đó là chân lý cấm cãi. Dân Lừa với tính tham rẻ bẩm sinh, mỗi lần đặt hàng đều mặc cả sao cho lô sau phải rẻ hơn lô trước, thì Tầu bèn phải đáp ứng thôi.

Nhà nước thì cũng mặc kệ mẹ hàng hóa khỏi kiểm soát (hoặc kiểm soát không được). Dần dần cả 1 thị trường Lừa tràn ngập hàng hóa giá rẻ, chất lượng như cặc. Cái nầy tại Lừa chứ không phải tại Tầu.

Vướn đề của Tầu cũng có, đó là chúng cũng không thể kiểm soát được hàng chục hàng trăm ngàn zững công xưởng mini, zững nhà máy gia đình mọc như nấm ở Quảng Châu. Hàng giá rẻ từ đây mà ra.

Nhưng chúng sẽ không thể bán được hàng giá rẻ chất lượng kém lếu thị trường không chấp nhận.

Đã thế lại còn hàng giả nữa thì còn mong gì nó tốt. Ví dụ rõ nhất là hàng Tầu của em dán mác made in Lừa. Cái đó mà gọi là hàng à? gọi là hàng giả hàng nhái chứ.









CaiKhi

Ở Nụi với Gồng có zững đội ngũ, mà nhiệm vụ là ngày ngày đi vầu các siêu thị , thấy hàng gì mới ra của Thái, thì mua về, sau đó xách sang Tầu đặt mần y sì, dán mác y sì, số lượng nhớn, rồi về thị trường Lừa bán với giá bằng 1 nửa hàng thật. Lãi khủng khiếp.

Vậy hàng như thế chất lượng có tốt được không? Và tại Tầu hay tại chính zững con Lừa ngu xuẩn?



Travis Hawk

[si="6"][co="#F2159A"]Bonjour à tous! Địt mẹ con Tĩnh nát diệu mồm lồn nổ như ông bôm ông lôi. Con này cũng biết nhiều fết đơi các cô, zưng địt mẹ mỗi tội thủ dâm tongzatly.[/co][/si]



Travis Hawk

[si="6"][co="#F2159A"]Vướn đề tầu thì rõ con mẹ nó quá dồi. Vụ nôngsản thì do độcquyền mua cả thôi.

Khi có thươnglái tầu nhảy vầu tức đã fá vỡ thế độcquyền, thươnglái lừa phải kêu ông-ổng dcm ông-ổng lên là fải.

Nói chung lũ lừa tự cắn nhau, làm hại nhau chứ tầu tầu cái củ lồn.[/co][/si]



Travis Hawk

[si="6"][co="#20B2AA"]Địt mẹ các nước gần Tầu zư Thái, Mã, Indo, Phi...nó làm ăn mới Tầu như cách mạng, thì lừa thoát cái jì.[/co][/si]

[si="6"][co="#4169E1"]Nói chung tông zật này khốn khổ khốn lạn là vì cái thói bật Tầu.[/co][/si]



No

Cha và Hoàng Tướng bận đong xiền
Các con ngoan hiền mở sách học nha!
Xong việc Hoàng Tướng có quà
Chước tác giáo hóa cũng là Free!

Tộ sư lũ Đọ ngu si!

Paolo thương các con .



Travis Hawk

[si="6"][co="#D209B1"]Chắc em Ngác chưa xài hàng tầu chấtlượng cao, ở fân khúc này, thì lừa đéo có cửa em nhế.[/co][/si]

[si="6"][co="#1E90FF"]Địt mẹ chết cười mới con gẳm Tĩnh gộc, địt mẹ con này nhắng fết, ôn cụ, ôn vua, haha, chết cười con dở người.[/co][/si]



Khoai

[si="6"]"Trungthu trăng sáng như gương,
Bác Hồ ngắm-cảnh nhớthương nhiđồng(*)."

Note:

(*): em Zì, Chù...

[/si]



Unknown

Bia hơi Gò Ké anh Nợ ơi.



Unknown

Ở đây hiểu về hàng Tàu, nhất là cô Cái Khỉ tiền tỷ sau đến cô Khoai tỷ hai. Còn tất cả câm mồm vào.



Travis Hawk

[si="6"][co="#20B2AA"]Trúc mần anh cụ 69 nhế, thoát lừa được người nầu tốt người đó. Mà anh cẩn thận vụ show personal ID, số má che hết đi, địt mẹ tông hổng như gái khỏa thân thế moa chê.[/co][/si]



Rốt

300 năm nữa Lừa vẫn là cục shit thôi CACC ơi, dù có vài chục vài trăm tỉ thì cầm hộ chiếu Lừa đi đâu cũng nhục.

Quán triệt là Lừa 6X 7X 8X đều hỏng hết rồi. Ai có mini 9X đời cuối và 10X thì tìm cách đẩy đi mau mau!



Củ Chuối Tây

Anh Khỉ, nói thế làm tôi cũng sáng ra thêm cái bụng, địt cụ.

Zưng mà đúng là ham rẻ là bản chất Lừa mẹ (tất nhiên trong đó có tôi), cái buồi gì cũng mong rẻ hơn, để cắn đậm hơn. địt cụ Lừa



No

Bê biết gõ anh Hoàng Tướng người của Tào quốc, con đong xèng chính ở Hai Nam Trủng, dưng Bê vẫn dùng cỏn.

Bê cũng nhận quốc thư của Cangtiva trình cha Phaolo làm đại sứ Thánh thiện, bỏn không ưa Cangtiva zưng vỡn muốn Cha dẫn đường để Đọ vào thế giới tự do đong xèng ở WTO và TTP.

Dạo này Cha và HT lu bu- busy gất.



Củ Chuối Tây

à, con rợ Tỉnh gộc đâu gòi, để tối về Chuối chửa chết cụ đi. he he

Tiên nhân quân đánh tráo, bố láo ăn cắp.

Đụ mạ.



Nghiện Lồn

[si="5"][co="#0000FF"]Xiên lỗi EM Khát nhiều nha... bận quá cho nên hẹn tới hẹn lui... Anh áy náy quá... hehe...

Đại hạn 10 năm của EM từ 24- 33 tuổi không tốt lắm, mọi việc rối tung lên..., Em bị giang hồ mai phục tấn công liên tục khiến cho EM mệt mõi, tiền bạc kiếm cũng dễ nhưng ra cũng dễ... Phải qua đến năm 34 tuổi thì EM mới thấy nhẹ nhỏm được.

Năm nay (Giáp ngọ) tiền bạc tụ tán thất thường, chi tiêu nhiều khoản bất ngờ, công việc thì bị giang hồ canh me đâm chọt rất bực bội, thỉnh thoảng có những món tiền bất ngờ... Tóm lại hoàn toàn bế tắc...[/co][/si]



Unknown

đụ mạ anh tĩnh vừa ngủ dậy, đụ mạ tối qua vừa nhảy ổ thì bạn anh gọi đi riệu tiếp, đụ mạ

riệu làm từ gạo mà ra
anh đây uống riệu cũng là ăn cơm

đi thì đi, a nỏ sợ. đụ mạ làm anh say từ qua đến chừ nì, chưa tỉnh hẳn nữa nì.



Unknown

á à, có mấy thằng mặt cặc chưởi anh phẩy khôn, đụ mạ để anh chửi súc miệng cái nì.

đụ mạ thằng hốc đĩ bảy màu. đụ mạ mi khôn thấy anh noái hay à? tongzatly là cái lồn chi rứa mi?

mềnh người việt, nên noái tiếng việt nghe khôn, nửa tây nửa việt như thằng bê đê, đụ mạ mi.



Lão Bựa

Rốt said... (2643)

May quá, may quá. Lão thuộc 5X nên vẫn xài tốt em Rốt nhể. Đèo mẹ.



Rốt

@Lão Bựa: uh em quên. Cứ tưởng 5X đã thanh lí hết rùi. Khà khà đèo mẹ :)



Unknown

Quan kinh dịch cồng của anh NỢ bạn diệu cho các cô nghe.

Thứ nhất, ảnh bẩu Dì vĩ đại là người của Hoa Lam spy aka Trung Nam Hải nên cái cách mụ đưa tin rất là 2 mang.

Đây là hành vi dìm hàng Dì, nếu cần thiết, Dì cứ trảm 27 ngày làm gương. Trảm tháng cô hồn này là thăng ghê lắm!

Thứ hai, B đéo ưa gì Phương Tây nhưng đận này cũng miễn cưỡng gật để xứ Lừa bước sang 1 thời kỳ mới. Thời kỳ dân chủ văn minh dưới sự lãnh đạo của ... 5 đảng hệ hệ.



Unknown

cấy đụ mạ thằng phongky ngu thì câm mỏ để anh chửi, anh kể sử cho mà mở cái não ra nì. đụ mạ mi ngu, cặc.

đụ mạ mi thời nớ, trước ngày 6 tháng 8, năm 45, quân đồng minh đã yêu cầu nhật đầu hàng vô điều kiện, nhưng nỏ chịu. nhưng sau đó ít lâu, thấy yếu thế, nhật hoàng đã đồng ý hàng có điều kiện để vãn hồi, tránh đầu rơi máu chẩy.

đụ mạ nhưng thằng truman bạn anh có để yên, vì răng? vì tham vọng bá chủ chứ răng, và vì đó là cơ hội quá ngon ăn để mỹ vươn mình bá chủ thế giới.

đụ mạ anh đi đái ỉa phát đã nghe, rồi kể tiếp, đụ mạ mi thằng phongky đọc sử như bọn sử gia lỗ đít lừa.



Unknown

đụ mạ anh vừa ỉa xong, mát đít quá, đụ mạ nhà anh ở quê nờ, toàn ỉa sau vườn cho mát. trời huế đang nóng quá đụ mạ ngồi cầu xí trong nhà chắc anh chết ngộp mạ.

anh kể tiếp sử ww2, tụi bây im mà lắng nghe đây, thằng chó kia ngồi sát vào, khép chưng lại, đụ mạ mi khoe cặc à?

đụ mạ ngay từ khi anh le bị đòm chết, thì mỹ đã tính đến những nước cờ sau đó, tức là khi hết chiến tranh, mỹ và xô tranh bá.

đụ mạ mi trước đi thả bôm, mĩ chiến được các căn cứ gần nhựt và thả bôm. thêm nữa, sau khi mất dần hết các thuộc địa, và các tuyến hàng hải quan trọng, nhật mất hết khả năng tái thiết và tiếp vận.

đụ mạ chiến tranh cỡ nớ mà mất đường tiếp vận thì răng? thì ăn cứt chứ răng, đụ mạ mi chừng nớ đủ chết chưa thằng phongky đầu đất đọc sử?



Unknown

đụ mạ thế nên thằng truman bạn anh nỏ cần thả bôm nguyên tử mà vẫn thắng ngon, đụ mạ độc ác thay, đụ mạ thằng ác ôn.

đó hẳn là một quyết định khó khăn nhứt trong đời truman, nhưng đó là quyết định đúng, cho nước mỹ, để thành bá chủ thiên hạ.

đụ mạ 2 quả bom chẳng khác chi viên đạn đầu tiên của chiến tranh lạnh, diễn ngay sau đó. thằng xô thì thấy vậy cũng teo chim mạ rồi chi nữa. và từ đó đến nay chỉ có duy nhứt mĩ mới thả bom nguyên tử.

đụ mạ mĩ quá hiểu tác hại về nhân mạng và tâm lý của các thế lực đối trọng khi dùng bom nguyên tử, nên đụ mạ thằng mô có bôm là nó làm đủ cách để phá, vì răng vì răng? đụ mạ nỏ phải vì nhân đạo đâu, thằng mĩ chó mà nhân đạo con cặc.



Unknown

Các cô đọc bài lá cải này sẽ hiểu tại sao nông sản Lừa phụ thuộc Trung Nam Hải.

Một nền sản xuất có mục tiêu, một khi mục tiêu đó bị ảo, không sắc nét, thì chết chứ kêu đéo gì.



Ngọc Xồm

Nếu để so sánh hàng Tàu mới hàng Lừa trung cấp, cao cấp, thứ cấp thì nó vô chừng lắm, nhưng nếu cùng một nhãn hàng Adidas chả hạn, thì hàng xưởng từ Lừa xuất đi được chuộng hơn xưởng Tàu.
Còn vụ hàng Tàu made in Việt Nam thì những năm trước đây không hề có nhưng gần đây thì rất nhiều, em nghĩ đó là một tín hiệu đáng mừng cho lừa, mặc dù chỉ là phân khúc hàng trung bình mới có hiện tượng đó nhưng nó cũng chứng minh được hàng lừa đã được update lên một level mới.



Unknown

Cấp trên của anh Nợ (B) chỉ kêu gọi "Giảm bớt ảnh hưởng" về kinh tế với Tàu, chứ không ai kêu gọi "thoát" nó cả.

Giảm bớt ảnh hưởng với Tàu là mở ra 1 cánh cửa với thế giới Phương Tây văn minh, đàng goàng và ít nói.

Tàu sẽ còn nhiều vụ giàn khoan trong tương lai. Có thể cả đụng độ và có thể cấm cả biên. Nếu vẫn bị chi phối sẽ bị động. Chủ trương đó là đúng đắn và cần quán triệt ngay cả ở cái xó có vị thế gấc là thấp này.



Ngọc Xồm

Tào là công xưởng của thế giới Lừa cửa đéo gì đu nếu đem so sánh toàn diện, nhưng ở một số phân khúc hàng hoá thì hàng lừa đã có vị thế cao hơn Tào.



Unknown

đụ mạ anh là chưa kể đến tác động về mặt kinh tế. đụ mạ tổng thổng mĩ là con cặc, nếu thiếu những tay bố già tài chính, những ôn trùm giấu mặt.

những thằng chó này mới là ôn chủ sòng bài thực sự, đụ mạ nếu cần thì phải có một cuộc chiến tranh để phân chia thế giới, chia bánh. và đụ mạ đa số bỏn là dân do thái, vì răng thì hỏi thằng gúc nớ.

đụ mạ mĩ, anh, pháp, những thằng to mỏ là cường quốc, chỉ là đang đi làm thuê cho các ôn trùm này thôi, là con nợ của các ôn nớ, hiểu khôn lũ ngu?

đụ mạ tương lai các ôn nớ thích nga thích tầu thì răng đây hè? các ôn sẽ biến nga hoặc tầu thành những con nợ, đầy tớ như mĩ bây giờ, thì lúc nớ ai chính nghĩa, ai tà ma?

đụ mạ tụi bây đã thông não chưa? cặc.



Unknown

11AM bữa hổm 10/8, lá cải vtv có phát 1 bộ phim tài liệu nói về quan hệ Lừa Tàu trước nay rất sát ván. Công khai nhiềi thông tin phản trắc của cả 2 phía mà Dì kính yêu khuất núi đã tham luận.

Lừa vốn cực đoan. Yêu thì như vàng, ghét thì như Hốc. Nên có thể hiểu đó là tín hiệu là ngả hẳn vào vòng tay đầy lông của bọn đàng goàng.

Tàu là 1 dân tộc tham lam, ti tiện và hung bạo. Cần học Israel mà sống hỡi dân tộc hèn nhát của 90tr con lừa!



Ngọc Xồm

Bê kêu gọi giảm bớt ảnh hưởng kinh tế Tào mà không có chính sách gì hỗ trợ cho doanh nghiệp lừa thì kêu làm lồn em thật. Đéo mẹ doanh nghiệp vỡ nợ như ngả rạ mà bọn công quyền cứ dăm bữa nửa hôm đem một thằng ra thịt thị oai, rảnh lồn đéo chiệu. Như vụ thịt thằng Thành Bưởi vừa xong đấy, em đọc lá cải đến đoạn chú Thành túm cổ thằng cam lôi xềnh xệch như chó úi xùi ui nó sướng trong người. Thành Bưởi sau vụ đấy cũng phải lách luật bằng cách thay vì đưa vé cho khách hàng thì bỏn in thành một tờ hợp đồng nhỏ cỡ a5 phát cho khách ký tên vào.



Unknown

đụ mạ tụi bây sống hết gần nửa đời người mà nỏ biết nguyên tắc chân lý thuộc về kẻ mạnh à?

đụ mạ giờ nó thắng, nó giàu manh, nó có tiền thì nói răng không được, đụ mạ nó nói con chó thì con mèo cũng phải sủa, hiểu khôn?

đụ mạ đời ni phù du như mây gió, đụ mạ con người khác chi con thú, nỏ có thiện ác hiểu chưa? đụ mạ thiện hai ác là do những thằng chó phịa ra để dẫn dắt những lũ ngu dốt, nhũn não, liệt dương như con phongky.

đụ mạ mi là loài sống trong ánh sáng thì đêm tối là kẻ thù, nhưng mi là loài sống trong đêm tối thì ánh sáng là kẻ thù. hiểu khôn? khôn hiểu thì cút.



Chị Bương Cảnhsátviên

Em Ngác vui lòng nói rõ phân khúc hàng nào của Lừa hơn Tào?

Hàng Tào có một nghìn loại, có loại cực xịn như Nhật Mẽo, cũng có loại rác rưởi rẻ mạt aka thứ bọn thương nhân Lừa đánh về bán cho Lừa.

Mà Lừa thì làm đéo gì có hàng gì nhỉ? Gia công thuê cho thương hiệu Tây thì đéo nói rồi, còn lại những hehe USB 3G Viettel ư? Modem FPT ư? Tuyền hàng Tàu đóng mác Lừa cả đấy.

Mọi thứ Lừa có thể (và nghĩ là có thể) làm được, Tào đều làm tốt hơn với nguồn cung đáng tin cậy hơn và giá bán rẻ mạt hơn. Thế cho nhanh.



Lão Bựa

ĐKM con bình Tĩnh nói chuyện khác đi cái. Thảo luận đéo gì mà cứ như trả bài kiểm tra thế hử. Chuyện cô nói mọi người ở đây biết "đụ cạ" gòi.

Sang mẹ chuyện ăn nhậu mí gái đi. Ở giữa trung tâm gái dâm nhất của cả nước mà đéo có chuyện kể hay sao? Nhẽ cô là gay? Đèo mẹ.



Unknown

đụ mạ anh ặn cơm đã, đụ mạ chút vô anh kể chuyện sử tiếp. cặc



Unknown

Em Ngác có chiếc dép da nào mềm mềm cấp cho anh Già, anh Lão 1 chiếc để 2 ảnh làm cái lẩu dép lai rai em!



Búa Liềm

Vãi cả dắm với con hạ tiện gộc, a lướt cồng cỏn thôi mà mỏi mẹ tay.

Đụ mạ.



Lão Bựa

Đào Lộn Hột said... (2667)

Quan Đào xỏ xiên gì Lão mí cô Anh Già đấy. Dừ gòi nhưng răng vẫn chắc nhế. Dân vùng con bình Tĩnh đã tổng kết: "Răng chắc cặc bền". He he.

Cô Anh Già đã sáng tác được thêm chương hồi "chiến đấu" nào chưa? Viết để dút mẹ da cái gì chứ không phải là đè con người ta ra thực hành đâu. Đèo mẹ.



Ngọc Xồm

Hàng gia công xuất đi nước ngoài đó cái địt mẹ nói rồi hỏi nữa là sao? Hay hàng gia công thì không được gọi là hàng hoá?
Cách đây vài năm dân lừa chuộng hàng ngoại, cái gì nghe đến hàng Việt là bĩu môi đéo chơi nhưng bây giờ cục diện đã khác, trong nước chuộng hàng Việt do chính sách bài Tàu của Bê đã có tác dụng và cũng do chất lượng hàng hoá lừa đã được cải thiện rất nhiều.
Những thứ lừa có thể làm được như đồ nhựa, đồ gia dụng, quần áo, giày dép, thực phẩm....made in Lừa được tin dùng hơn Tào.



Ngọc Xồm

2 anh đó còn nứu không hà, chấm mút thì được chứ răng đéo đâu nhai dép Quan hehehehe.



Củ Chuối Tây

Con Tinh Tinh vui lòng ngậm loa đi nha.

Cồng linh ta linh tinh, đầu chẳng đến đầu, đũa chẳng đến đũa.

Cô định minh chứng cho luận điểm gì?