Marketing presents (Marketing giớithiệu)



Marketing giớithiệu

Zì trích giớithiệu tới các cô một đoạn trong bài học Marketing Research thuộc họcphần Applied Marketing Science, khóatrình Fast MBA 2014.

Mời văncông thamkhảo.

Session 2.4: Marketing nghiêncứu

(2.4.4) Marketing questionnairing

§[2.4.4.1]

Bảng-hỏiđáp (questionnaire) là côngcụ thuthập thôngtin nghiêncứu marketing phổbiến nhất.

Như này:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bảng-hỏiđáp có-thể do người-được-hỏi tự điền thôngtin, vídụ survey-form tại website hay email, hoặc do người-hỏi điền giúp, vídụ survey qua phone hay gặp phỏngvấn.

Bảng-hỏiđáp có-thể dùng hìnhthức đánhdấu lựachọn (ticking style) hoặc viết-chữ (filling style, or writing style) hoặc hỗnhợp phatrộn cả-hai.

Đây ticking questionnaire:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đây filling questionnaire:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Lựachọn-đánhdấu (options) trong bảng-hỏiđáp có-thể thuộc dạng 2-option (yes-no style, or closed style) hoặc multi-option (sốlượng lựachọn không hạnchế).

Đây yes-no questionnaire:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đây multi-option questionnaire:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Lựachọn-đánhdấu cũng có-thể thuộc dạng đơnkiến (single-choice) hoặc đakiến (multi-choice). Yes-no questionnaire chính là một dạng hỏiđáp đơnkiến đơngiản.

Đây single-choice questionnaire:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đây multi-choice questionnaire:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bảng-hỏiđáp viết-chữ có-thể thuộc dạng tựdo (open-ended style) hoặc thangbậc (scaled style) và cấpđộ (ranked style).

Bảng-hỏiđáp thangbậc dùng nhằm đánhgiá nhiều tiêuchí của cùng một đốitượng, còn bảng-hỏiđáp cấpđộ dùng nhằm đánhgiá nhiều đốitượng theo cùng một tiêuchí.

Đây open-ended questionnaire:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đây scaled questionnaire:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đây ranked questionnaire:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Cả người-tiêudùng lẫn người-điềutra marketing hiệnđại đều thích ticking yes-no questionnaire, cănbản do dễ tưduy và dễ thựchiện, lại dễ xửlý trên máytính.

Tuynhiên thựcsự bảng-hỏiđáp sometimes cũng phứctạp:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


§[2.4.4.2]

Chứcnăng của bảng-hỏiđáp (questionnaire function) cơbản gồm:
(i) cungcấp cho người-được-hỏi những nhậnthức rõràng về câuhỏi và cả sảnphẩm đang làm điềutra,
(ii) độngviên người-được-hỏi mongmuốn hợptác, gây cho họ những tintưởng và thiệncảm,
(iii) kíchthích những trảlời có giátrị nộitâm và ýtưởng, hoặc dễdàng xửlý,
(iv) thểhiện những hướngdẫn cho người-được-hỏi về cáchthức trảlời,
(v) bốtrí khoahọc và thẩmmỹ các vấnđề cần điềutra.

§[2.4.4.3]

Quytrình thiếtkế bảng-hỏiđáp (questionnaire design process) cơbản gồm 8 bước:
(i) xácđịnh dữkiện đặctrưng,
(ii) xácđịnh quytrình hỏiđáp,
(iii) đánhgiá nộidung câuhỏi,
(iv) xácđịnh phạmvi trảlời,
(v) xácđịnh cách diễnđạt câuhỏi,
(vi) xácđịnh cấutrúc bảng-hỏiđáp,
(vii) xácđịnh đặcđiểm lýtính của bảng-hỏiđáp, vídụ bốcục, trangtrí, thẩmmỹ,
(viii) thửnghiệm, kiểmtra, phácthảo.

Cấutrúc bảng-hỏiđáp (questionnaire sequence) thường gồm:
(i) phần dẫndắt,
(ii) phần điềukiện,
(iii) phần ấntượng,
(iv) phần đặctrưng,
(v) phần nhânkhẩuhọc,
(vi) phần cámơn và hậutạ.

Phần dẫndắt: nhằm gây quanhệ và thiệncảm.

Phần điềukiện: nhằm phânloại người-được-hỏi và gom đốitượng thíchhợp.

Phần ấntượng: nhằm kíchthích nộitâm và ýtưởng của người-được-hỏi.

Phần đặctrưng: nhằm thuthập những thôngtin quantrọng nhất.

Phần nhânkhẩuhọc: nhằm tìmhiểu và môtả người-được-hỏi.

Phần dẫndắt của bảng-hỏiđáp có-thể là một slogan, một camkết, hoặc đơngiản một câu chàomừng nhãnhặn, cũng có-thể là những câuhỏi mang tính thămdò xãgiao, như "bạn tên gì", "số phone của bạn".

Phần điềukiện của bảng-hỏiđáp có-thể gồm những câuhỏi ngangngược như "bạn họ gì", "bạn nghề gì", "bạn bao tuổi", "giớitính của bạn".

Phần ấntượng của bảng-hỏiđáp có-thể là vài thứ ngộnghĩnh như "bạn có thích xài condom thủytinh không", "bạn có phiền nếu chúng tôi phỏngvấn bạn tại côngty không".

Phần nhânkhẩuhọc của bảng-hỏiđáp có-thể là "bạn quê đâu", "nhà bạn mấy người", "vợ bạn nghề gì".

Các phần cấutrúc của bảng-hỏiđáp không buộc phải nằm đúng trìnhtự và táchbạch (trừ phần dẫndắt và phần cámơn), mà chúng có-thể phânbổ thoảimái, miễn đạt được mụcđích thôngtin.

Mời gúc thamkhảo và thảoluận.

(2.4.7) Bàitập

[1] Dựng các bảng-hỏiđáp nhằm điềutra baoquát các sảnphẩm quantrọng của chính côngty các cô, theo mọi tiêuchí, qua mọi phươngtiện media, bằng mọi phươngpháp.

[2] Cũng yêucầu above, nhưng với 10 sảnphẩm hànghóa hoặc dịchvụ tùychọn, trong 10 lãnhvực khác nhau.

[3] Giảđịnh kếtquả của câu [1] và rút kếtluận kinhdoanh.

Comments

865 comments

Page:


Anonymous

Lìu Tìu said... [fo: color="#FF9966"](186)[/fo]

Chưn ngắn, lại vòngkiềng, bụng quá to. Con nài chắc mặt jống cái lồn trâu.



Anonymous

6 son said... [fo: color="#FF9966"](189)[/fo]

Gòi nhẻ thúnhận gòi nhẻ. Như con nài thì chỉ có cửi truồng thôi nhẻ. Cấm thamgia các vướnđề thờitrang nghe chưa con lợn điên.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị nói gồi, trừ khi các cô sẵn lòng lên núi đào hang và đốt lửa sưởi ấm, thì đừng bao giờ tuyên bố mấy câu ngu xuẩn như "Mặc sao cảm thấy thoải mái là được".

Vì mặc đẹp còn là một phần của nền văn minh mà toàn thể ông người trên quả đất (trong đó có Lừa các cô, một cách miễn cưỡng) dựng xây mấy ngàn năm qua, và chém nhau qua mấy cuộc Thế Chiến cũng chỉ vì.



Anonymous

Văn công Quất Lâm said... [fo: color="#FF9966"](203)[/fo]

Đến cục bảnquyền sángchế kiểuzáng côngnghiệp đéo jì của bộ Côngnghệ Lừa, quãng zưới Thanhxuân Hanoicho ý mà hỏi. Thờigian lấy một đăngký bảnquyền côngnghiệp đâu chừng 18 tháng minimum. Lếu biết chi xèng trúng cửa thì hehe đừng hỏi lồn nhé buồi.



Anonymous

Zì tuyêntruyền cho vàngson mặc ủng đế thấp, đặcbiệt là ủng záng cổđiển [fo: color="#FF0000"]Dr Martens 1960[/fo], là vì hầu như bọn Lừa các cô toàn nghĩ như em Khát hay con Són. Một là Lừa [fo: color="#336666"]thấp bé chưn ngắn không mặc ủng thấp[/fo] được. Hai là Lừa [fo: color="#336666"]nóng quá đéo mặc ủng[/fo] nói chung được. Địt mẹ đúng là quân đầu đất.

Cả hai lýluận thối tai trên đều cảmtính, vì chúng [fo: color="#FF0000"]đã thử đéo đâu mà biết[/fo]. Jống hệt bọn hay cồngmăng ở mục bạnđọc Lá Cải. Đúng là chết cười mới bọn lợn điên.

Thử đi gòi nhậnxét cũng chưa muộn. Nhiền ảnh Zì bốt đó coi qualoa, gòi đến tiệm jày mà thử. Nhớ zẫn chó hay bạn trai đi cùng. Thử thôi chứ đã mua đéo đâu mà ngại. Thử thoảimái luôn.

Thử xong lếu ưng thì mua. Không ưng thì thôi. Chứ đừng có nghe người chả có thựctế đéo jì fán 2lăngnhăng cảmtính.

Zì cũng đéo cao, và Zì cũng mặc ủng thấp. Thấy gất khỏekhoắn cátính, chả có đéo jì là không vừa mắt cả. Nhiều người quen Zì cũng, cả gái lẫn jai. Các cô nhiền con Lốp đó. Cỏn cũng có cao đéo đâu. Cỏn cũng mặc khá jống Zì địt cụ con Lốp.



Anonymous

Có nhõn cái gu thẩmmỹ thôi mà cũng sùi bọt mép mới các cô đúng là bọn lợn điên thúvật. Chết cụ các cô hết đi sống làm buồi jì hả lồn.



Khoai

[si="6"]
Thiệt cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, mấyđứa cứ thai nhao chọcghẹo bạngái anh miết bạngái anh cáo lên thảoluận zìa đồnghồ nữa là tớichừng đó mấyđứa đừng hỏi sao xuôi nhức đầu uống thuốc hoài hổng hết nha hôn.

Em Mình áo trắng jíp đen sexy quáchừng chừng luôn zậy đó.

Ừa quên nữa hưởngứng fongtrào bé khỏe bé ngoan của em Ly fátđộng, anh cũng hếtsức khiêmtốn titoe xíu:[/si]

[img=http://www.raovat123.com/app/raovat123/uploads/14/420759/fe8396c7c8b947bfb23f82c20369a429.jpg]



Lão Bựa

Mụ Zì cao bằng cu Lốp nhà Lão cái lìn ý. Lứa mụ chỉ tầm 1m65-1m68 thôi. Thời thiên đàng như này thì cao cao thế đéo:

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/q81/p180x540/10593193_1460538980893889_128892444323899417_n.jpg?oh=ac2fef806f97a305ef0b6c62d3665caf&oe=548942F2&__gda__=1419197027_55bba423fccaeb015be33e61a26b9dd3]



Anonymous

Zì gất yêu gái cắnmặc đá chút namtính, trông cực sexy luôn buồi ạ.

Chảzụ gái đeo kiếng mát nam như vầy:

[img=http://media-cache-ak0.pinimg.com/236x/da/f3/1e/daf31e9903f358b22ff7d0c827639367.jpg]

[img=http://www.celebritysunglasseswatcher.com/wp-content/uploads/2013/05/candice-swanepoel.jpg]

[img=http://bestspex.com/wp-content/uploads/2011/02/Blake-Lively-Ray-Ban-Wayfarer.jpg]

[img=http://farm4.static.flickr.com/3737/9812251836_2a1d7f35a4_m.jpg]



Giadinh's diary

Mấy con giày Dr Martens mà mua ở Ebay.vn (Ebay.com) hay Amazon có đảm bẩu 100% hàng xịn không hở, Zì. Hay vẫn có thể dính hàng Thâm Trấn như thường. Gđ vẫn lăn tăn lắm lắm.



Anonymous

MADONNALILY - MADONNALILY said... [fo: color="#FF9966"](214)[/fo]

Các cô nghe vàngson đồnghương fán gòi nhé. Cấm to còi nữa nhé.




Anonymous

Bé Moon's diary said... [fo: color="#FF9966"](217)[/fo]

Khi nào cô tính mua thì bốt linh lên đây cho Zì đặng Zì kiểmtra cho cô.



mi amor

Mấy hôm nay tôi dã là Gút-men (not good), bắt đầu bị đau chỗ khớp ngón chân cái, thành ra sáng nay phải đeo giày Doc đi làm vì day doc phom to đi đỡ đau chưn, nhìn vào cũng đỡ tập tễnh. Tôi đeo Doc cả mùa hè vừa rồi, thu sang mới mặc quần âu, đeo clark vì mặc sơmi dài tay.

Nhân tiện anh Zì cho hỏi Gút-men thì tập những công nào, uống thuốc gì? ngoài việc bú lước thật lực?



Anonymous

Zì thảoluận gòi, hàng Dr Martens chínhhiệu đéo mần tại Anh Quốc nữa, mà đem mẹ hết qua Thâm Trấn.

Chỉ có điều, khi mua của Tai Lông, đó là Thâm Trấn xịn. Còn mua của Lừa, thì các cô sẽ có Thâm Trấn zỏm. Hàng Thâm Trấn zỏm thì luôn ghi là made-in-england thế mới tài.

Hàng Thâm Trấn xịn thì hoặc không ghi sảnxuất tại đâu cả, hoặc ghi gõ made-in-china.

Dr Martens mua trên mạng muốn là xịn buộc fải có:

1. Hộp jấy. Hộp này gất quantrọng. Hàng trên eBay mà không có hộp thì chắcchắn zỏm.

Hộp này bằng bìa khá mỏng zưng cứng, zưới đáy có in hình hai vết bàn chưn. Và bên ngoài có tem của nhà fânfối.

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/NjMwWDg0MA==/$%28KGrHqN,!ncFBZ0+euhNBRyswdTuCg~~60_1.JPG?set_id=2]

[img=http://media.tumblr.com/tumblr_li0k7qJHDy1qam50k.jpg]

[img=http://3.bp.blogspot.com/-eTYk_PUQINQ/US2plXICTWI/AAAAAAAADjM/fAvJTk3yqnQ/s320/IMG_6669.JPG]

2. Đế caosu mềm. Đế này cực mềm nha, nhũnnhẽo luôn, vì mần từ caosu tựnhiên. Đây là đặcsản Air Cushion Sole của Dr Martens.

3. Đường kim mũi chỉ cực đẹp. Za cực zầy (zầy tới 3mm) zưng mềm như lụa. Za mỏng hoặc cứng đanh là hàng zỏm.



Lão Bựa

Mi Amor said... (220)

Ăn cơm với muối vừng. Tránh bú bia. Bú diệu ít thôi >>> hết bịnh.

Nghe bọn nó quảng cấu đừng tin. Cơ thể tự nó sẽ biết điều chỉnh, kể cả ung thư.

Bạn Lão nhiều thằng tèo mẹ. Nhiều xèng nên cứ phải đi tìm thầy tìm thợ. Đáng ra không chết nhưng lại tèo vì bỏ xèng ra xạ trị hay hóa trị. Ngu thì chết chứ bệnh tất đéo gì@mụ Zì thối chân.



Anonymous

Mi Amor said... [fo: color="#FF9966"](220)[/fo]

Bị gút đươngnhiên kiêng ziệu bia, thịt nhiều đạm kể cả hảisản, nộitạng.. địt mẹ tóm lại là gất fiềnfức.

Zưng cô có thể sống chung mới nó bằng cách Công, gồm Zâm Công mà Minh Công.

Zâm Công vưỡn fải luyện đủ 10 món không thiếu món nào.

Minh Công thì chơi [fo: color="#009900"]Thạch Hóa Công và Chỉ Thiên Công[/fo].

Thạch Hóa Công thì Zì zạy nhiều lần gòi. Cứ đứng yêm, gòi [fo: color="#FF0000"]gồng người như hóa đá[/fo] ý (thế nên kêu là Thạch Hóa Công). Đặcbiệt khi đi tắm, các cô đứng yêm, xối vòi sen lên đầulâu, gòi [fo: color="#FF0000"]nín thở hóa đá chừng 2 fút[/fo]. Nhọc fết đấy không zễ đâu. Mỗi ngày mần khoảng chục lần.

Chỉ Thiên Công cực đơngiản zưng cũng khó không kém. Đó là khi ngồi làm việc, các cô [fo: color="#FF0000"]jơ mẹ một ngón tay trỏ lên jời, khuỷu tay fải cao hơn vai[/fo]. Chỉ cần một tay thôi nha. Jơ mỗi lần 2 fút. Gòi đủi tay nếu thấy chưa đủ.

Có vậy thôi. Sau 1 tháng vào đây báocáo.



mi amor

Cám ơn Zì với Lão Bựa.
Tôi bú bia hơi quá đà. Nãy giờ phải không nghe điện thoại vì mấy thằng đang í ới rủ di bú bia.
Thôi đành sống chung vậy, có gì xin b/c sau.



Anonymous

Bia hàng ngày thế thì chữa được gút cái con cặc.



Lý Toét

Thời trang, những gì bạn không thấy trên màn ảnh nhỏ

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-U26cA9_O7R4/VA09YVt714I/AAAAAAAAEDY/mouAr03LWhY/w342-h542-no/PTV-truyen-hinh.jpg]



Unknown

Khoai said@201
Gu mặc của con Khoai như cái lồn trâu, nhìn đéo thể cửng.
Quần thì dài như vú bô lão gái, gấu như lò xo. Đôi giày đen thì zăn zúm tợ ông buồi con Thanh Hóa đánh dậm. Show lên làm buồi gì hả lồn?@Zì



mi amor

Thực ra tôi mới dính đau cuối tuần trước, hôm qua CN mới làm xét nghiệm, chiều qua nhận kết quả chính thức thành gout-man. Cuối tuần né mấy độ rồi, thôi, dịp này thì đành kiêng luôn. Nhọc thặc! Thuốc bỏ lâu rồi, rượu bỏ nốt...



Lão Bựa

Mi Amor said... (228)

Uống ít thôi, đừng bỏ hẳn vì các tác dụng phụ kèm theo. Nhớ ăn uống tránh nội tạng súc vật. Rau nhiều nhưng đừng quên bổ sung thêm ít đạm chất. Nước uống theo nhu cầu cơ thể. Uống quá nhiều cũng chưa chắc tốt.

Chuẩn nhất là nên nhịn ăn một ngày trong tuần để cơ thể nó tự điều chỉnh và thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Tin Lão đi, không tin Lão thì tin ai. Đù mạ @cu Tĩnh nùn.



Khoai

[si="6"]
Con Hơ,

Ừa fải, bảnthân anh ngó lại cũng hổng ưng lắm, nhưng bị mần culi nên anh cũng hổng có nhiều lựachọn.

Thì cũng vưỡn biết là tốt khoe ga xấuxa đậy lại, nhưng ý anh sâu đặng các đ/c trong chibộ ai thấy hổng thích thì tránh đừng mắc khuyếtđiểm như anh.

[/si]



Lão Bựa

Lý Toét said... (226)

Mấy em ẻm nhẽ les mẹ nhể? Điếu ai lại làm như thế. Nhìn thế có khác gì chưởi đàn ông lừa. Đù mạ @cu Tĩnh nùn.



Giadinh's diary

Zì check zúp



Lão Bựa

ĐKM. Mua đéo đâu được bốt xịn mà diện. Mụ Zì sa lông lạ đéo. Ở lừa tinh hàng khựa chất lượng thấp. Mặc bốt xịn nhẽ chỉ ở quận nhất.

Các quận khác nó nhốt mẹ. Bốt xịn cũng, vì trông không giống ai.

Ở lừa là: Mọi thứ phải giống nhau. Khác đi tý thì cắn cứt nagy và luôn. ĐKM, nó kỳ thị bất cứ gì khác chúng.

Cu Tĩnh nùn ở trong hang mà đòi cắn mặc thời trang đâu gòi. Ra ạ Lão cái xem nầu. Tiên nhân cu. Hụ hụ.



Anonymous

Bé Moon's diary said... [fo: color="#FF9966"](232)[/fo]

Con bán jày của cô đây:

Con mlt bán jày Amazon

Con nài bán được gất nhiều hàng trên Amazon, zưng được đánhgiá không cao lắm. Cỏn được 96% khách chấm là ngon. Nghĩa là vưỡn có 4% khảnăng cô zính đồ như cặc aka zỏm. Zì chỉ mua của con nào trên 99.5% ngon thôi.

Nhẽ hàng của cỏn là hàng xịn, hoặc gần như xịn (95%). Zưng cỏn bán gất nhiều thứ (cả sách, đĩa CD etc) nên Zì không khoái. Zì thường mua hàng của bọn taychuyên. Tỷ như mua jày Thâm Trấn của em Ngác, mua cứt của con Chết Đinh, chứ Zì đéo mua jày của con Khoai và cứt của mụ Lý Toét.

Con nài có địachỉ cửatiệm đànghoàng tại Mẽo, nghĩa là cô có thể phone kiểmchấng lếu chưa tin cỏn. Zì nghĩ cỏn buônbán khá nghiêmtúc, đáng tin.

Vì cỏn đéo là taychuyên về jày, nên khảnăng cỏn bán já hơi đắt đó nha. Thường bọn trên mạng bán já zẻ hơn chừng 20% so với já thamkhảo của chính hãng.

Zì không khoái jày oxford nên Zì không biết gõ lắm về já của oxford Martens, zưng đây là một trong zững sảnfảm đắt nhất của anh Doc, já tươngđương với các hiệu jày caocấp nhất.



Anonymous

Lão Bựa said... [fo: color="#FF9966"](233)[/fo]

Câm mẹ mồm chó đi. Zì khóa mẹ mõm con lợn điên nài 4 ngày. Đéo biết jì về thờitrang thì nín ngay, zính mõm vào lồn làm jì hả buồi?



Beginner

@CACC ơi giúp tôi mới

1. Tôi muốn vay 4 tỉ mua để mua nhà, kỳ hạn vay 6 tháng -> 1 năm, tài sản thế chấp ngon lành (sổ tiết kiệm, giấy tờ nhà...). Ngân hàng nào ở Gồng lãi suất thấp vậy?

2. Tôi có mần ăn chung business mới thằng bạn cũng hơn 1 năm rồi, chuyên bán lẻ máy pha Cafe Philips Saeco, JURA (giá rẻ hơn chỗ khác 20%) tại Gồng. Máy nhập từ USA dạng cá nhân, đóng thuế hải quan đầy đủ dù không lập công ty, nên VAT tôi toàn nhờ công ty khác xuất dùm khi khách yêu cầu (rất ít khách đòi VAT). Business này bán nhúc nhắc càng lúc càng khá, nên 1 thằng là độc quyền thuơng hiệu của JURA... đòi kiện business của tôi.

a. Business nhập máy USA về bán ở Vietnam có hợp pháp không?
b. Tôi phải đối phó thế nầu với tên độc quyền này?

Gấp lắm. Giúp tôi mới, tôi cám ơn!



Anonymous

Ủng Martens đế thấp (model 1460) trên Amazon được xếp là loại ủng bán chạy No2, chỉ sau hiệu ủng Madden Cactuss nài:

[img=http://www.famousfootwear.com/ProductImages/shoes_ia35693.jpg]

Ủng cao nài thì đúng là Lừa mặc không hợp, Zì đã gặp mấy lần gòi. Hơi quá đỏmzáng và cầukỳ.



Xoong Thủng

Lý Toét said... (226)

Hình của mụ Lý Toét. em Hoài (công) Anh mặc áo dài xanh bị tụi suy thoái nó photoshop roài



Dang Vo

Nãobựa lại bú gụ quá đà gòi.
Ăn trưa bú in ít thôi, đéo gì cắn mẹ cả lưỡi thế.
Đi ngủ đi.



Unknown

Con Khoai said@
Có ai cấm bọn culi mặc đẹp đéo đâu. Chỉ có bọn tiền nhiều, tay to mí được mặc xấu tỷ như con Thản đi Rolls-Royce hút điếu cày co cả hai chân lên xa lông. Cu li mà làm thế thì có mà cắn cứt (tất nhiên là éo có RR òi)



Lão Bựa

Câm câm cái lìn. Mụ xa quê lâu ngày biết đéo giề. Lừa nó thế. Thói bầy đàn có bỏ được đéo đâu. Một thằng mua xe dream tất cả mua cũng. Nón cối ổi khựa, dép cao su mí quần áo bộ đội chả là model một thời là gì? Bây giờ chúng có thay đổi chút nhưng tính bầy đàn có thay đổi được đéo đâu. Mụ về giáo huấn lũ lừa này phát thử xem. Chúng lại không cho mụ lên giá thì Lão đi bằng đít. Đéo quan tâm tình hình nhân sự cứ cãi Lão là sao? Đèo mẹ.



Dang Vo

Hình các em ấy là thật đấy Con Xoong vứt đi ạ.



Anonymous

Beginner said... [fo: color="#FF9966"](236)[/fo]

Vụ vay xèng mua nhà Gồng cô hỏi con Bia ý.

Vụ bán máy thì con đạilý kia đéo kiện được cô đâu. Cỏn chỉ có thể kiện thằng nào cungcấp cho cô thôi. Sang Mẽo mà kiện.

Lếu cô mua nhầm (hoặc cốtình mua nhầm) hàng zỏm và bán ở Lừa, thì nguycơ cô bị nện là cao, zưng đéo fải zo thằng kia nện, mà kháchhàng của cô nện.



Anonymous

Tuynhiên việc xuất (hóađơn) hàng qua bên thứ ba là khá nguyhiểm con Nơ nhé.

Mở côngty chỉ mất có mấy chai, sao không mở đi mà bán đànghoàng. Thuếmá sẽ bị cao hơn khi mua hóađơn chút, zưng antoàn yêmtâm và sau này có cơ fáttriển.



Anonymous

Khi con Nơ nhậpkhẩu hàng qua hảiquan nghiêmtúc, thì cô đã đóng VAT gòi.

Lếu cô có côngty, thì thuế VAT đó sẽ được khấutrừ sau khi bán hàng và có zoanhthu. Cô cứ trình đủ jấytờ của hảiquan, là đéo fải nạp thêm VAT nữa. Đi mua hóađơn làm buồi jì hả lồn.



Xoong Thủng

Ah vâng tồi sai nhưng đéo xin lỗi he he

Hình của mụ Lý nhìn bết quá như là ghép. Hinh này nhin rõ hơn he he he

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/t1.0-9/q71/10533942_586465521474993_4013922042420868927_n.jpg]



Lão Bựa

Akay mẹ.

Trong đám bần nông thối tai khai bẹn, kiếm cắn quanh năm đéo đủ ăn thì bốt bung mí quần áo xe pháo etc có phải là cái gai không hử?

Cá tính hay khác người thì xin cút mẹ về nơi khác nhế. Xứ này dù có văn minh lên nhờ mụ dạy dỗ nhưng đéo phải ngày một ngày hai mà được. Muốn nhanh thì phải từ từ. Tập quán phong tục dễ mà thay đủi nhát xong nhẽ thằng điếu nào làm lãnh tụ chả được. Mụ cũng.

Nói vậy cho nhanh. Đéo gì quảng cáo những món đặc sản trong khi bần nông tuyền húp cháo mí ăn mì tôm. Thối điếu chịu.

Mấy nhời thế thôi. Thích khóa thì khóa mõm Lão đi. Đèo mẹ.



Pú lit

Beginner said... (236)

HSBC khá ổn đấy anh Nơ



Beginner

@Zi:

Case nài căng thẳng quá, haiz chỉ tại em quá sợ luật Lừa + chi phí thuế má + vấn đề pháp lý... iêm sẽ lập công ty theo nhời Zì. Zì cho lời khuyên cụ tỉ dùm iêm

Vậy thằng độc quyền kia lấy cái đéo gì để doạ em vại Zì? Nếu cỏn không làm gì đuợc iêm, thì độc quyền làm giề?



Unknown

Cô Tìu phếch (not LìuTìu đệ Zì)bữa nay có đây không nhẻ!

Cô có thể chại ga shop DR xiện ở quê hương của nó chộp cái ảnh đưa lên đây dư hôm nọ cô dọa Zì, xem nó có Made in England, hay không?

Đkm nhà buồi chứ hoang mang quá đi lồn ợ.



batthanhquan6868

Bà muốn hỏi cô Beginner thêm xíu: Khi xuất hóa đơn có phải ghi chính xác tên máy ko? cô có kiểm soát đc nguồn hóa đơn đầu vào của c.ty xuất hóa đơn hộ cô ko?



Tám Cá

@Cô Nơ
Cô Lít nói HSBC, ngon đấy. Nếu ai ở quán làm HSBC thì ok. Ko cô điện thẳng đến mà tư vấn. Nên thu xếp gặp bên đấy 1 hôm. Gọi mẹ đến chỗ cô ấy.

Vay đéo gì mà ngắn (6 tháng -1 năm)thế. Nhưng nhớ, tư vấn nhưng cô phải là người chốt theo nhu cầu và tình hình thực tế nhé. Đéo để nó set gì cũng nghe.

Còn vụ kia, pĩnh tinh, ko ngại. Đừng xoắn quá.



Beginner

batthanhquan6868 said... (251)

Công ty đệ tôi cũng là 1 cửa hàng kinh doanh điện máy, đầu vào của đệ tôi không gõ dưng nó hoạt đông chục năm ròi. Hoá đơn xuất ghi "máy móc thiết bị" thôi

Độc quyền thuơng hiệu, độc qu



Anonymous

Beginner said... [fo: color="#FF9966"](249)[/fo]

Cỏn zọa vì caycú thôi, chứ cỏn biết thừa chả làm đéo jì được cô về fáplý, tại Lừa. Tại Mẽo thì Zì chưa gõ lắm.

Zưng nhẽ cỏn cũng ngu, đéo mua được já hấpzẫn nhất từ nhà cungcấp. Chứ lếu cỏn mua được já zẻ nhất gòi, thì cỏn sẽ tậptrung đập cô tơibời (bằng jácả và zịchvụ) mà chả cần zọa jì cả buồi ạ.



Unknown

[si="6"]thằng lão bựa im mỏ chí đi đụ mạ thằng đầu đất con lợn thiến bần nông sủa như ông lợn. đụ mạ cặc.

đụ mạ mi cảm tính sa lông lồn vừa thôi. xứ an-nam ni tụi ăn mặc cũng mốt lắm, mặc bốt có chi mô mà khác, với lại rừng rú hả thằng đầu đất?

suốt ngày ngồi ở nhà, đọc báo đảng, rồi chửi đổng thì biết cặc chi mà ti toe? đụ mạ thực tế chút đi, lăn ra ngoài đường mà xem tụi ăn mặc ra răng.

đụ mạ còn việc anh tĩnh chả lẽ ở ẩn không được quyền mặc đẹp để uống riệu đong gái à con điên? đụ mạ con đần độn thối tha ngu dốt sa lông củ lồn, cút về với mạ mi đi.
[/si]



Unknown

Con Nơ nài xèng có vẻ đông kiếm cắn có vẻ lâu gòi mà hỏi đéo gì ngu ngơ thế nhẻ.

Lếu HĐ của Cty cô nhờ xuất HĐ mà chỉ ghi là "Máy móc thiết bị" hoặc thiết bị điện tử or the like thì thằng cặc nào kiện được cô, trừ khi Cty bị đích danh Sở thuế sờ gáy hehe.

Thằng Nhà phân phối kia dựa vào căn cứ chứng từ đéo gì bẩu cô bán hàng tranh của nó?

Lếu cô mua bán món này túc tắc doanh số tầm 100tr đổ lại thì cứ mần dư cũ đi, đừng nghe mụ Zì súi dại mở Cty địt mẹ cẩn thận kẻo đóng thêm thuế TNDN vỡ cmn mõm lếu không biết hạch toán kế toán cho nên hồn, chưa kể các hệ lụy khác địt bà mở dễ chứ khi cần đóng đéo đơn giản đâu nha.

Mà cô mở Cty để nhập chính danh, liệu hãng cung cấp nó có còn bán hàng cho 1 pháp nhân tại 1 thị trường mà nó đã chỉ định nhà phân phối chính thức nữa hay không, hay là khi cô đặt hàng thì nó bẩu sang mẹ mày đại lý của tao ở Lừa mà làm chân đại lý thứ cấp hehe.



Beginner

@Zì:

Iêm chuyên săn hàng Manufacturer refurbished, giá gốc $1,500 giảm còn $370 (giá Lừa là 40 triệu) thì sao ai có thể rẻ hơn iêm đuợc. Link

Nếu kiện cáo thì iêm có phải hầu toà không, vì em chỉ có nhỏn website + fan page facebook + vài bài đăng 5s... Em không có tư cách pháp nhân mà



Unknown

cồng trên ý là 100 trẹo/tháng nhế.

Hế hế



Unknown

[si="6"] riêng loại bốt cao cực kỳ khó mặc, nhất là gái chưng ngắn, nhìn quê mùa vãi chạn. dĩ nhiên chưng dài đẹp thì tuyệt cú mèo rồi, đụ mạ.

còn về bốt như kiểu jessica alba mang thì đẹp vô đối rồi, bụi bặm cá tính, mang ở lừa cũng tiện, chỉ mỗi tội là phải lau chùi thường xuyên cho sạch.

lỡ có động tay động chưng, dùng cước mà phang thì vô đối luôn đó nghe, đụ mạ đá phát vầu loa thằng tướng thì không gãy răng mới lạ.

cấu tạo lớp đế nó như ri, có thấy mấy lớp hút mồ hôi và cách nhiệt không hả bọn mặt lồn?

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcS0Fz4Qfn23fLbV2YgYGymOF_SMhgtYv2DAOWcKidW-diUIAXtx]

nóng nóng cái con cặc lông cái mả cụ mấy thằng sa lông lồn, chưa đi lần mô thì im mỏ đi, thời trang toàn trên gúc, đụ mạ mi.
[/si]



Lão Bựa

Cu Tĩnh tỉnh gụ gòi hử. Ở trong hang hốc mà bàn chuyện thời trang. Cười tung mẹ dắm mí con nhà quê này.

Sáng ra bờ suối tối vào hang mà thời trang cái mả cụ nhà cu. Diện với khỉ hử?

Vợ nó còn đá mẹ ra ngoài thì cu có tư cách đéo. Trật tự cho Lão nhét cứt vầu mấy thằng ngu như cu. Dân xứ Huệ mà ngu rứa. Sống ở hang hốc nó quen nhể? Tính con nhiều hơn tính người. Đù mạ.



Anonymous

Con Cam said... [fo: color="#FF9966"](256)[/fo]

Con lợn mồm chó câm ngay đi.

Zì bẩu con Nơ mở côngty để tránh fải đi mua hóađơn cực nguyhiểm hiểu chưa con ngu. Chứ có fải mở côngty để nhập hàng đéo đâu. Đã có đạilý độcquyền gòi thì nhập được cái con cặc theo đường chínhngạch.

Thuế thunhập zoanhnghiệp là cái cặc jì mà sợ? Hiệntại Lừa các cô đánh 20% có fỏng? Đéo mẹ khai ra vài cái chiphi là gần hết mẹ thunhập đánh thuế.

Mà con điên này, zoanhthu con Nơ là 100tr (tháng hay năm vậy ta?) thì chó nó thèm đụng đến à? Đéo bằng em Ngác bán jày từ sáng tới trưa.



Sất

Cô Nơ vay ngắn hạn mua nhà chắc chắn dân chuyên đánh quả gồi.

Khoảng 6-12 tháng nữa cô có nguồn tiền về dồi dào nên chỉ vay trong thời hạn nài thôi đúng không?

Vậy thì vay đoé đâu chả thế, chênh lệch không nhiều đâu, chỉ lưu ý điều khoản tất toán hợp đồng trước thời hạn thôi. Có thằng nó phạt méo mõm đấy.

Vì vay mua bđs thế chấp thì thời gian ngắn quá, làm gì có ưu đãi. Hoặc cô phải trả monthly khoản tiền kếch sù.

Hay cô định vay dưới danh nghĩa khác gồi đem đi mua bds làm méo mó báo cáo tài chính của anh Bình ruồi đấy?



Lão Bựa

ĐKM. Chơi phò còn mặc cả mí 36 thế mà đòi thời trang. Bộ cô múa cho khỉ xem hử? Đèo mẹ.



Anonymous

Beginner said... [fo: color="#FF9966"](257)[/fo]

Cô thuộc zạng C2C, con lợn điên Big Data ạ. C2C là jì mời gúc. Đạikhái bọn trên eBay chính là C2C. Trên đó cô có thể mua được hàng zẻ bằng 1/5 hàng chính hãng, mà là hàng xịn luôn.

Chả đéo ai kiện được cô, trừ khi cô bán hàng zỏm, hay lừađảo scamming.



Unknown

[si="6"]đụ mạ nghe con nơ kể anh tĩnh đoán ngay ra con này dân kỹ thuật gộc, nhưng lại tay trái thêm nghề buôn bán.

đụ mạ làm business một năm rồi mà như a ma tơ rứa mi? ngân hàng nào ngon thì gọi phát nó tư vấn cho, nghe mát hết cả tai lo chó chi.

còn vụ kiện thì nó dọa mi thôi thằng đầu đất, làm ăn ở an-nam, luật an-nam chứ có buôn quốc tế mô, kiện con cặc. chưa chi nghe nó dọa đã sợ vãi cứt.

trước anh cũng chuyên nhập hàng refurbish như mầy, nhưng hàng viễn thông, nguồn ngon giá tốt phết.
[/si]



Unknown

Tư vấn như con cặc.

Đkm mở công ty thì Hóa đơn nó từ trên trời rời xuống à há há.

Cứ cho là Hóa đơn đầu ra cho khách hàng là bán "máy móc thiết bị" đi, thế đầu vào là gì, shit à?

Hơn nữa cái Cty con Nơ gửi Hóa đơn kia nó kinh doanh nhiều mặt hàng và doanh số hẳn là lớn thì mới xập xí xập ngầu mà "Máy móc thiết bị" được nhế, bởi nó có thủ thuật ở cái gọi là Bảng kê đính kèm đcm gõ chửa.

Cty trắng như tờ giấy đcm tờ giấy mà xuất hóa đơn ghi liên thiên địt mẹ cứ thử xem.

Thuế thu nhập thì đã bẩu lếu không biết hạch toán kế toán cơ mà, ơ kìa.

Địt mẹ mở Cty ga mà không để ý báo cáo báo cầy cẩn thận, đến lúc thuế má các cái nó sờ đến thì ngọng cml.



Unknown

[si="6"]đụ mạ thằng lão bựa chửi nhạt như nước rửa lồn anh nỏ thèm chửi mi nữa thằng đầu đất con lợn hoang sủa đểu.

mà đụ mạ vay 4 tỷ kỳ hạn ngắn rứa trả nợ nhọc phết. sao ko kéo giãn thời gian ra 2 hoặc 3 năm. đụ mạ ngân hàng bây giờ cho kỳ hạn đén 5 năm cơ mà?

nhẽ con ni xoay tiền nhanh, nên nỏ muốn nợ ngân hàng lâu chứ gì, trong 6 tháng xoay được tiền là bố giả ngân hàng? đụ mạ tư duy của mấy thằng it thường rứa.

kéo giãn kỳ hạn ra đi con lợn, sau đó trả từ từ đều đều thì mi vừa có tiền trong tay để làm việc khác, vừa có thể giả nợ ngân hàng, vội đéo chi.
[/si]



Unknown

à địt mẹ cách đây tầm 2 niên có quả việt vị Hóa đơn đỏ gòi nhẻ.

Giờ mới nhớ ga, thôi đấm buồi vầu luận nữa hehe.



Beginner

CACC ơi mấy con bank bắt tôi chứng minh thu nhập gòi mới được vay, tôi có thu nhập đéo đâu? Đã có tài sản thể chấp mà vưỡn chứng minh thu nhập, dcm ở Lừa nài riết tôi thần quynh quá đi.

Trước đây tôi có công ty và 1 chi nhánh, dưng đóng cửa vì khủng hoảng gòi. Làm thủ tục giải thể thuế hành 1 lần xin tởn đến già, dcm giờ lại mở công ty sợ sợ nà!!!



Beginner
This comment has been removed by the author.


Tám Cá

@ Cô Nơ
Đương nhiên phải chấng minh thu nhập. Có phải cầm đồ đéo đâu cô ơi. Haiz.

Nhưng trước hết, nếu được, cô nên nói thật cốt lõi cô định làm gì? Vì thế CACC mới tư vấn được cô ạ.



Unknown

[si="6"]đụ mạ đúng rồi, nó bắt chứng minh thu nhập để kiểm tra khả năng giả nợ đó mà.

vay tầm 4 tỷ thì mỗi tháng mi phải thu nhập ít nhứt 100 chai cụ, nếu đi làm thì phải có bảng sao kê 3 tháng lương ngần nhứt. nhưng đụ mạ nếu không đi làm thì mần răng?

hỏi mấy thằng ngân hàng nó tư vấn cho, anh tĩnh biết đéo đâu.

nếu có xài credit card của thằng ngân hàng mô đó, tụi ngân hàng cho vay sẽ check lịch sử tín dụng (cic) của mi với ngân hàng nhà nước, xem có quỵt tiền hoặc trễ hạn nợ tháng mô không, nếu có cic xấu thì lại loằn ngoằn phết đó con lợn.

nếu nhắm có tiền giả nợ tất cho ngân hàng trong vòng 1 năm thì vô acb mà vay, tụi hấn làm ăn được đấy, độ khả tín là cao.
[/si]



Sất

Cô Nơ,

Bọn bank làm thế đúng mẹ goỳ còn cãi gì nữa?

Cô đi vay với ý tưởng kệ mẹ tao, tao có thế chấp, trả là chuyện của tao, đéo trả chúng mài thu nhà.

Dưng bọn banker, hồ sơ vay vốn của cô là 1 phương án kinh doanh, đéo có dòng tiền vào để trả thì phương án vứt đi, thằng đéo nào duyệt.

Cô mua nhà hoàn thiện chưa? Nếu hoàn thiện goỳ thì nói bố mua cho thuê.

Lương cô + tiền thuê nhà chắc đủ phương án trả hàng tháng.

Kéo dài thời hạn vay lên nó mới khả thi.



Unknown

Bắt chứng minh thu nhập là đúng rồi cô Nơ, đcm về mặt hồ sơ cô không chứng minh thu nhập thì bố thằng nào dám duyệt tín dụng.

Cô có thể nói là tao vay mua xong nửa niên nữa tao bán hehe đcm cứ cho vay đi.

Dưng cơ mà cô là thể nhân, có chức năng kinh doanh BĐS đéo đâu, bố thằng nào dám duyệt tín dụng cũng.

Giờ cô chỉ có cách chứng minh thu nhập cá nhân đủ khả năng giả nợ trong dài hạn, rồi vay dài hạn (lãi suất chát hơn ngắn hạn nhiều) và thỏa thuận với NH là không thu phí giả nợ trước hạn.

Như vậy an toàn cho cả 2 bên và có khả năng hanh thông việc giải ngân, cơ mà chi phí lãi vay đắt.

Lếu cuối năm cô bán đi lãi tầm 1 củ to thì đắt rẻ quan trọng cặc giề, nhẻ.



Lão Bựa

Cu Tĩnh nùn.

Nhạt hử. Lão thêm muối i ốt cho cái não adua của cu ló nhuần nhế.

Hỏi thăm chút: Tình hình của cu sao ta? Có vướng mắc gì không? Xa vợ vì bị đuổi có bị các em phò chê không? Mấy anh tướng tá về hưu mí mấy anh xã ủy vẫn quan hệ tốt chứ?

Đèo mẹ vầu quán ăn uống như thằng năm Ất Dậu mà nổ kinh. Nhẽ cu sang tây lông phát thì nổ bay mẹ quán này nhể.

Sô hình cu lúc model nhất xem như nào. Nhẽ giống thằng xe ôm Lão hay đi quá. Đèo mẹ.



Anonymous

Con nào ở Lừa mà có tí nghề chuyênmôn (tỷnhư mần ở fòng kỹthuật hay fòng bảohành các côngty quốczoanh), cũng nhiều thờijan zảnh online, và cũng có tí quenbiết thươngtrường (mần côngty nhớn kiểu đéo jì cả có quenbiết với kháchhàng), thì cứ săn hàng trên eBay về cũng sống ngon đéo nói nhiều.

Hàng các cô cần quantâm có ba loại.

Loại thứ nhất là hàng [fo: color="#FF0000"]tântrang (refurbishment)[/fo], như con Nơ nói đó. Đây là hàng chấtlượng kém, hàng đủi bảohành cho khách, hay hàng thuhồi zo lỗi vậnhành.. của các hãng sảnxuất nhớn. Chúng mang về sửa lại ychang hàng mới, gòi bán với já cực zẻ tại các cửahàng outlet. Nhiền chung hàng nài chấtlượng ngon, zưng bị mangtiếng là tântrang.

Ngạch kỹthuật taychuyên thì tậptrung vào món này.

Loại thứ hai là hàng [fo: color="#FF0000"]bungkho (freestock)[/fo]. Đây là hàng đềmốt, bán chậm, hết mùa, đặcbiệt hay gặp trong ngành thờitrang hay mỹfẩm. Zì từng mua cả zàn quần áo Hugo Boss với já 30 Oi một ông đổ đồng, chọn như chọn cá. Já bìnhthường của các món đó quãng gấp 10-20 thế.

Ngạch zânzụng thì tậptrung vào món này.

Loại thứ ba là hàng [fo: color="#FF0000"]hiếmđộc (rare)[/fo]. Loại nài thì tự các cô tiềmhiểu. Zì sẽ không thảoluận. Đéo fải Zì jấu nghề, mà khá nguyhiểm mới các cô. Bảnthân Zì cũng đéo thích zây vào loại này, zưng Zì thithoảng vưỡn mua, như một thú siutầm.



Khoai

[si="6"]
Con Nơ,

Tàisản thếchấp nhằm đảmbảo cho các khoản vay của cô, đó chỉ là điềukiện đủ.

Điềukiện cần là cô fải có fươngán trả nợ vay, là kếhoạch sảnxuất kinhdoanh... và sẽ được tụi ngânhàng (fòng tíndụng) thẩmđịnh, tức là một cách chứngminh thunhập của cô để cóthể trả lãi hoặc vữa lãi vữa gốc.

Vay ngắnhạn ngânhàng khác mới vay xãhội-đen hoặc cầm đồ.

[/si]



Anonymous

Con Cam said... [fo: color="#FF9966"](266)[/fo]

Con lợn điên khâu mõm 1 tuần nhé buồi.

Zì đã thảoluận gõ, zằng hàng con Nơ nhậpkhẩu nghiêmtúc, thì đã có đầuvào gòi. Thuế VAT đóng gòi. Chả fải đóng thêm đéo jì nữa. Chỉ cần hạchtoán khéo để jảm thuế thunhập cuối năm.



Anonymous

Dân Hà Tĩnh gộc said... [fo: color="#FF9966"](267)[/fo]

Câm ngay mồm chó đi Zì fát điên mới bọn salông mất. Khóa mẹ luôn con Tĩnh 3 tuần.



Unknown

[si="6"]mà răng con lợn nơ không lên phương án vay tiền nớ rồi làm mẹ căn nhà, xây lầu lên, ngăn phồng ra rồi cho thuê. rồi trình phương án nớ cho ngân hàng nó ko duyệt anh ăn bằng đít hí.

đụ mạ tiền thuê nhà mỗi tháng cũng được vài chục chai cụ. cộng thêm kéo kỳ hạn trả dài ra, 5 năm đi, thì tiền thuê nhà cộng thêm ít tiền mi đi làm là đủ trả nợ + lãi ngân hàng hàng tháng, tức là tài sản sinh tiền, rồi tiền ni trả tiền nợ ngân hàng, cứ quay vòng như rứa. mi nỏ chịu sức ép mẹ chi cả, sướng khôn?

tiền rỗi còn lại thì cứ dùng để đánh hàng về bán hoặc đầu tư chi đó. đầu đất thì gửi ngân hàng lấy lãi mà ăn.

đụ mạ đưa anh tĩnh 4 tỷ cụ đó anh làm cái nhòe chục phương án kinh doanh, nhanh như rửa lồn.
[/si]



Unknown

Há há há "Nhập khẩu nghiêm túc" mí cả "Hạch toán khéo" là sâu ta há há.

Giờ như này nhế:
1. Con Nơ đứng tên cá nhân dư hiện tại để kê khai và đứng ra "Nhập khẩu nghiêm túc" hàng về. Vậy khi mở Cty ra thì cá nhân con Nơ có bán cho Cty để Cty có đầu vào mà xuất Hóa đơn cho khách hay không? Hỏi đã là giả nhời đkm.

2. Cty con Nơ mở đứng ra "Nhập khẩu nghiêm túc" he he gồi xuất hóa đơn bán hàng cho khách hàng, thuế Nhập khẩu +VAT nhập khẩu đã được nộp đầy đủ ở Hải quan thì cứ thế mà kê khai đầu vào để khấu trừ với VAT nội địa khi xuất Hóa đơn bán hàng, chả mất đéo gì có phỏng, hợp lý và ngon nghẻ về mọi nhẽ.

Câu hỏi đặt ra: Hãng nào xuất hàng cho Cty này để mà "Nhập khẩu nghiêm túc" đkm???

Chưa kể quy mô kinh doanh có tương thích với việc mở và quản lý 1 Cty hay không, trong khi vẫn đi gửi được Hóa đơn (mà địt mẹ thằng nhận gửi mới là thằng rủi ro trước nhất, lếu nó không có biện pháp và khả năng kiểm soát thì có dám nhận cho gửi cái cc hehe.

Mà cũng chỉ thỉnh thoảng mới phải xuất Hóa đơn lếu khách (chắc là mấy thằng chạy vật tư cho các DN) yêu cầu hehe.

Chính con Nơ cũng vãi đái về chuyện mở-đóng kia kìa, Cty mà làm lồn gì hở buồi hế hế.



Anonymous

Muốn ngồi một chỗ mà cắn zầy, thì các cô fải nắm khakhá về kỹthuật taychuyên, và cũng nắm khakhá về thịtrường.

Zì thấy lạ zằng sao đéo có con nào liênkết mới bọn Lừa quốcngoại như con Bín, con Lốp, em Méo, em Khát, etc, để kiếm cắn nhở. Hay các cô đang nođủ quá gòi, đèo thèm mấy thứ vặtvãnh. Vặtvãnh như con Nơ hay con Thỏ Beni mà đong một năm thừa xèng xây nhà 4 tỷ đó địt cụ buồi ạ sợ lồn chưa.

Như em Gô mới em Méo ý, trước lúc về Lừa cũng thôngbáo côngkhai, thế mà chả có con đéo nào fảnhồi.

Hay các cô toàn jống con Chết Đinh, ngày đi loanhquanh càfê biabọt, tối nằm mơ tháng kiếm vài trăm ngàn tơn từ thịtrường tàichính fố Uôn.



Beginner

Tôi vừa gọi con bank tôi gửi tiết kiệm, 13%/năm quất luôn đéo nói nhiều.

Tôi có double degree về kinh tài và kĩ thuật. Tôi vừa mần ăn + đánh quả luôn, chỉ mong 1 thu nhập ổn định để tập trung đam mê Big data trong dài hạn. Dcm tôi vừa nghèo vừa bận dư ông chó, nên có sủa đuợc câu nào ra hồn về Big data đâu.

Tôi sống ở nước ngoài nên rất rành thuơng mại điện tử dư eBay, Amazon, Costco... Còn anh chị nầu muốn buôn hàng, đừng chơi hàng Manufacturer or Seller refurbished nhé, vỡ mặt đới. Nói chung tôi nêu case tôi ra đây để mọi người tham khảo thôi, cứ trả học phí rồi sẽ nên khôn. Mô hình thuơng mại C2C, B2C đều rất triển vọng, các anh chị theo đuổi nó nhé



Anonymous

Con Cam said... [fo: color="#FF9966"](281)[/fo]

Zì chínhthức khóa mõm con nài 2 ngày vì cãi ngu và vithế thấp.



Anonymous

Beginner said... [fo: color="#FF9966"](283)[/fo]

Hehe con nài đang ở Tai Lông thì hỏi về Lừa làm đéo jì nhẻ. Việc đó kệ mẹ con đang ở Lừa lo.



Lão Bựa

ĐKM cu Tĩnh. Đưa cu 4 tỷ cụ thì cu chơi phò và gụ hết 4 tỷ 5.

Có tiền và biết sử dụng nó đâu dễ nhể. Thương trường là chiến trường mà cu cứ phán khơi khơi là sao?

Mụ Zì nên khâu mẹ mõm cu Tĩnh vài ngày cho cu ngộ ra tý.

Xứ Huệ của cu trầm mặc vì thằng nào cũng muốn kéo thằng kia xuống khi bị đuối nước.

Bát cháo hến làm cả đêm phục vụ, ngon thôi dồi bán 3k ôn cụ. Đứa khác chê đắt đi ăn bát cháo hến 2k ôn cụ. Thế thì ôm mẹ nhau chết đi cho nhỏ mả. Mấy chục năm Lão ghé qua Huệ chả thay đủi mẹ giề, chỉ thấy xuống cấp.

Xứ của cu mà thời trang adua nhẽ chỉ có cu là No1 nhể. Xuống lúi nhẽ dân phòng nó ném mẹ vầu hố phân. Đèo mẹ.



Beginner

@Zi
Iêm đuơng sống và làm việc ở Lừa theo gương ông Cụ, dcm



Danko

Chào chi bộ.

Nhân chyện chi bộ thảo luận về độc quyền, em có trường hợp này cần tư vấn.

Cách đây 4 tháng, một công ty Hàn Quốc có gửi cho em bản báo giá các sản phẩm của chúng nó.

Cách đây khoảng 3 tháng,chúng có support cho em đầy đủ documents để xin giấy phép nhập khẩu. Sau đó em có đăng ký nó 3 khách hàng mà em đang following up.

Cách đây khoảng 2 tháng nó có gửi cho em Profomal Invoice.

ĐCC, 2 tuần trước nó yêu cầu em nhập khẩu qua 1 công ty ở Sài Gòn.

Giờ nó đéo thèm trả lời email của em, nhẽ nó đang ăn tết trung thu.

Em muốn tát chết mẹ thằng Hàn xẻng quá mà đéo biết làm sao? Hợp đồng nội coi nhu xong mà nó bắt em phải qua một cầu nữa.

Bây giờ em phải mần chi để nó bán trực tiếp cho em?



Unknown

Hix hix

Em đang có nhu cầu thuê 1 nhà 3 tầng tại Nụi để mở cửa hàng. Anh chị nào biết giới thiệu giúp em với nhé. Em không cần nhà tại mặt đường to, trong ngõ rộng là được ạ.

Hiện tại em đang nhắm tới khu vực Phương Mai, Nguyễn Viết Xuân, Nguyễn Ngọc Nại, Hoàng Văn Thái hay khu Hoàng Ngân, Nguyễn Thị Định. Anh chị nào có nhà cho thuê hoặc nắm được nhà nào đang có nhu cầu cho thuê giới thiệu giúp em với nhé.

Em cần thuê giá dưới 12 triệu đồng/tháng.

Số điện thoại của em: 0974 231 779 ạ



Unknown

Hehe có nhiều người liên kết làm ăn với các bựa ở nước ngoài chứ Zì.

Họ không công khai thôi.



Unknown

Địt mẹ con Nơ tai-chuyên mờ đi hỏi ất ơ làm Zì tư vấn hố mẹ hết cả hàng hehe



Travis Hawk

Tôi sống ở nước ngoài nên rất rành thuơng mại điện tử dư eBay, Amazon, Costco..@ anh Nơ.

Sâu anh bẩu anh sống nước ngoài? Hay ý anh đã từng sống ở bển? Địt mẹ về làm đéo jì fí hết cả ông người.

Jảng tiếp đi Zì vĩ đại, địt mẹ nhiều case thế nài Zì có mà chém sùi hết cả bọt mép, hêhê. Moa lại hóng dcmnc.



Unknown

Em đang nghiên cứu về mặt hàng này.

Bựa nào ở Việt Nam đang chơi món này chơi món này cho em tý thông tin về nhu cầu tiêu dùng với ạ.

Bựa nào ở nước ngoài cho em ít thông tin về nguồn hàng với ạ.

[img=http://www.pinterest.com/pin/516577019729011937/]



Unknown

Bốt lại ảnh ạ

[img=http://media-cache-ec0.pinimg.com/736x/3f/32/51/3f3251c021d91c5fc1eaa5169e6ff94a.jpg]



Anonymous

Bốt hình hộ em Hoàng nè

[img=http://media-cache-ec0.pinimg.com/736x/3f/32/51/3f3251c021d91c5fc1eaa5169e6ff94a.jpg]

Đây là hàng tiêuzùng cánhân caocấp, thịtrường hẹp (Niche Market). Mần mà tốt thì kiếm cắn cũng không đùa được đâu.

Một hộp thuốclá sợi Anh Quốc bán ở Lừa tầm 3-4 củ cụ. Já mua tại nôngtrang bên Anh Quốc chỉ 50 bảng trở xuống.

Tẩu và túi cũng thế, toàn hàng já cả ngàn tơn.



Travis Hawk

Zì hoặc các cô mlt nầu có tựa sách nầu hay về phân tâm học thì giới thiệu cho moa mới nhế. Merci beaucoup!



Unknown

Anh Pín Nghé có ghé quán thì cồng phơm hộ em nhời Zì với ạ.

Đội ơn anh nhiều.



Danko

Website của công ty nó đây:

Bồn oxy cao áp



Unknown

ĐỤ MẠ!!! HÃ HÃ...

Mấy con salong tư vấn thế mờ cũng bibo đc à, dcm.

Ở đai mờ luật mẽo đéo giề? Nhều xèn hơn thì thắng còn cảm thái ít xèn thì chại mẹ đi cho nó nành. A thật!

Cái thằng đe kiện cc nó cũng cần buồi gì biết luật, dcm nóng mắt và biết chơi nà chơi thôi.

KHÀ KHÀ!



batthanhquan6868

Con Nơ nài tung thông tin rối rắm nhể. Lúc ở nước ngoài, lúc ở Lừa, điếu biết đâu mà lần.

Túm lại là cô sang nước ngoài mua hàng rồi ship về Lừa với tên người nhận là cô hả :v.

Đầu bọn tao có phải là big data đâu mà xử lý ngon nghẻ được. May bà chưa rõ thông tin nên chưa phán chứ không thì hố hàng rồi.



Anonymous

Đồ handmade caocấp nên mua của bọn Ý Đại Lợn.

Zân Ý khéotay kinhhoàng luôn. Đúng là cả một tôngzật chấtnghệ từ trong máu. Đồ mần bằng tay của chúng đẹp không cưỡng được.

Ý zườngnhư là nơi zuynhất trên quảđất mà hàng-không-hiệu (aka sảnfẩm của các boutique jađình) đắt hơn cả hàng-hiệu (aka hàng của các hãng zanhtiếng như Hermes, Prada). Anh Quốc và Thụysĩ cũng gần như thế, zưng ở đẳngcấp kém hơn.

Một quả ví za thỏ hay za kìu ở Milano bán trong tiệm jađình bên hè fố có já vài ngàn oi là thường. Vài chục ngàn oi một đôi jày cũng có.



Sất

Cô Cò mua qua 1 cầu nữa mà vưỡn được giá cũ thì ngại đéo gì?

Giờ nhập khẩu nếu số lượng ít đang bị các bạn hải quan chén kinhlắm, đéo kiểm soát được chi phí đâu.

Rung đùi ngồi làm hợp đồng nội chả sướng hơn ru? Cắn mỏng tý cũng được.



Travis Hawk

Moa thấy lão bựa chửi con Tĩnh chán bỏ mẹ, lão chỉ xoáy vầu cá nhân là chính chứ không chỉ ra được cỏn nổ về thời trang ất ơ thế nầu.

Lão thử bốt vài tấm hình gu thẩm mỹ ăn mặc của lão, rồi dùng nó để bác lại ý của con Tĩnh mồm lồn, ít ra cũng phân tích tí như em Ngác, em Khát.

Mà moa thật lừa bây giờ ăn mặc mốt phết, đéo đùa, nên bán áo quần giày dép sống ngon. Vì bỏn mặc dầu tính bần nông nhưng rất thích chưng diện, nhứt là backycho, xe ôm, bảo vệ cũng đóng comple, giày da như sếp, vãi cả đái.

Dân Huế thì moa lại đéo jì, bỏn ăn diện, quần jeans, áo da, giày bốt cao trông sành điệu phết, mà địt mẹ thằng đéo nầu cũng xe tay ga đấy, mặc dù lương 3 cọc 3 đồng thế mới tài dcm.



Unknown

DKM! riêng tội bán hàng trên mạng đéo báo cáo, xin phép đã đau đầu nếu bị xờ. Chưa kể thằng đó chắc cũng biết rõ về pháp nhân và cách sử dụng hóa đơn của cô.

DKM! theo A đừng gồng, B và bộ hạ đang ĐÓI.

KHÀ KHÀ!



Lão Bựa

Anh Gia said... (299)

Mụ Già nói đúng như nghi quyết nhể. Ít xèng thì cút mẹ đi. He he. Mày phải thì nó phải gấp ngàn lần mày. Hã hã.



Anonymous

Con Cò gặp fải con chủhàng có ký độcquyền với một con Lừa gòi có fỏng?

Lếu con chủhàng Tai Lông đã ký độcquyền mới con Lừa, thì nó bắt cô fải mua qua con Lừa là đúng gòi. Lúc nào chả thế, nó không bán thẳng cho cô đâu, kể cả được nhiều xèng.



Anonymous

Zì thời mấy năm trước chuyên mua hàng côngnghệ của một con Sing mang về Lừa. Lãi khoảng gấp đôi. Zì thường bay thẳng qua Sing, bỏ hàng vào valise, xách về qua tàobay. Biếu hảiquan sânbay chút xèng. Thế là xong.

Con Sing thì cũng đéo là nhà sảnxuất xịn, mà chỉ là đạilý của con chủ xịn bên Mẽo.

Đùng fát con Mẽo có đạilý tại Lừa. Con đạilý nài là một con ất-ơ vốnliếng chả có đéo jì, trụsở đóng tại nhà ziêng cỏn, trong một cái ngõ bửnthỉu mạn La Thành Hoàng Cầu.

Thế mà con Sing zứtkhoát đéo chiệu bán hàng cho Zì nữa. Cỏn bẩu Zì về Lừa mà mua. Já ở Lừa thì hehe đươngnhiên có lãi cái con củ cặc.

Gòi cuốicùng Zì fải nhờ một em bảnđịa Sing mua hàng cho Zì huhu thế mới nhục. Tấtnhiên xèng tốn thêm cũng không nhiều, zưng mà caycú đéo chiệu được.

Zì chỉ là thằng buôn taymơ, mõi năm bán độ chục sảnfẩm zạng ăn-theo các zựán, nên Zì nghĩ mình đéo làm đạilý được.



MBTrading

Con Zì nói đúng đó Beginner, có mà kiện được cái quần què nè he he he...bán máy pha cà fe mà làm như bán máy bay Boeing zậy??? chẵng lẽ nó mướn Mc kenzi đi kiện huh???

Các anh chị có thấy barrier trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống nó cao và khó khăn cỡ nào chưa? trong khi nếu cần mua 10 tấn Robusta tôi chỉ cần 2 giây để open position he he he



Danko

Cô Sất said...(302)

Em chưa làm việc với công ty trong Sài Gòn, theo lẽ thường sẽ x 1.5.

Thật là đắng lòng !



Lão Bựa

@ cô Hốc.

Chửi cho vuôi thây. Lão ăn mặc ra đường kém thằng xem ôm vài boong. Quan trọng đéo gì nhở. Lắm thằng đi xế này nọ, model các kiểu và được tung hô như sao Mai điểm hẹn. Sáng ra cái thì bị thịt hết mẹ.

Sao sao cô biết chứ? Không thịt chúng để chúng hùng mạnh lại là lực lượng cân bằng hử?

Cô chưa đủ tuổi chê Lão đâu. Suy tư một chút đi. ĐKM, bạn bè anh em Lão cũng tuyền ủy viên BCT hay bộ trưởng, thứ trưởng, cục đống cả đấy.

Cu Tĩnh bi bô thế chứ biết gì đâu. Trừ khi cu Tĩnh quê Huệ nhưng ở Nụi. Còn không thì cu Tĩnh im mẹ mõm đi cho nhanh. Lão dân Lý nam Đế đây, địt cụ lũ adua. Đèo mẹ.



Unknown

ĐỊT MẸ! Làm ăn chân chính đàng hoàng mà gặp phải kiện tụng ất ơ còn tung buồi nên nữa là cô thử xem mềnh có bao nhiêu % chân chính trong đó, đèo mẹ.

Cỏ con thìa chại mẹ nhanh cho nó nành...

KHÀ KHÀ!



Sất

Cô Cò chưa làm sao biết?

Hàn xẻng nghỉ TT (aka thanksgiving days) đến hết thứ 4.

Giá chào cho bọn ất ơ ngang đường như cô thường cao ngất goỳ, deal với nó làm qua dealer cũng được nhưng cho tao giá cũ. Zây thôi.



Danko

Zì said... (306)

Chưa có công ty nào độc quyền ạ.

Em đang cố giải thích cho chúng nó hiểu là xứ lừa dài và hẹp. Công ty bác kỳ chó thì làm thị trường từ Huế đổ ra, còn Nam kỳ chó từ Huế đổ vào. Không biết có thuyết phục được nó không.

Đợt này mà mua qua công ty ở Sài Gòn thì vỡ mẹ nó kế hoạch.



Danko

Thằng Hàn xẻng thuyết phục em mua qua công ty ở Sài gòn và nó said:

If you have any problem to discuss with him, I will help you to figure it out.




Ngọc Xồm

Tĩnh nổ trong phạm vi hiểu biết đi Tĩnh, đéo gì cũng chõ mõm vô làm một bài zài ngoằng địt cụ con điên. Như chị đây các bựa chém về công nghệ các cái là chị khép chưn lại ngai, lồn đéo biết đâu buồi ơi. (Bắt chiếc Zì tí ti)



Pú lit

Nghe nói Âu châu cũng có dững chợ Zời giống chợ Zời Nụi phải hơm Zì. Lếu không mua được từ hãng thì mua ở chợ Zời Âu châu rùi ship về.

Năm ngoái Lit dính vụ mua 1 cái Tool dạng USB cắm vào PC để cấu hình 1 TB ngoại vi. Lừa có nhõn 2 cái của thằng đối thủ X, không có tool đó thì chả làm được mẹ gì. Hỏi Tây lông nó nhất quyết bắt tìm thằng X mà giải quyết. Lit nghe phong thanh có thể mua được ở chợ Zời Au châu mà chưa tìm được nguồn.



Danko

Cô sất said ... (312)

Tiền chỉ là một khía cạnh.


Vấn đề là em kinh doanh đến cuối đời ạ.

Mặt khác, qua tìm hiểu công ty ở Sài gòn thì em đánh giá là bọn cơ hội. Không khoái hợp tác.



Danko

Thank Zì,

Nhẽ em cũng làm theo cách của Zì.

Phí hand over khoảng bao nhiêu % vậy Zì?



Sất

Cô Cò,

Long game cô muốn làm dealer cho nó, vậy phải dựa trên performance và deal thôi.

Tìm thằng cạnh tranh ép nó xem sao? Mày đéo support thì bố promote thằng khác.

Dealer cũng phải dựa trên performance thôi, hay bị cài spec goỳ? Không đổi được ah?



Anonymous

Pú lit said... [fo: color="#FF9966"](316)[/fo]

Thuê con Bín hay con nào bẩu cỏn ga chợ mua cho. Chợ jời Tai Lông còn to gấp vài chục lần chợ jời Lừa. Cái đéo jì cũng có. Já đéo nào cũng có.

[img=http://c0053658.cdn2.cloudfiles.rackspacecloud.com/news/3250/photo001.jpg]



Anonymous

Danco said... [fo: color="#FF9966"](318)[/fo]

Zì có mất jì đâu, chỉ thiệt mỗn khoản xèng hoànthuế mà đáng ra lếu Zì mua trựctiếp thì sẽ được hảiquan Sing trả. Quãng 5-6% jì đó (VAT của Sing là 7%, được hoànlại khi xuấtcảnh)



Danko

Anh Sất said...(319)

Không đổi cấu hình được nữa. Dạo này bọn Hàn xẻng chúng nó sản xuất hàng hoá rất rất là phù hợp với thị trường lừa. Giá cả vừa phải, chất lượng cũng tầm tầm.

Em Gato với chúng nó lắm. Nhiều lúc nghĩ, ĐCM, thế đéo nào mà doanh nghiệp Việt không sản xuất được mặt hàng này?

Công ty của Hàn xẻng cũng chả có đéo gì đặc biệt. Nhà máy của chúng nó lại nằm ngay trong các toà chung cư nhé. Mỗi công ty khoảng vài ba tầng. Thế mà chúng sản xuất hàng hoá xuất khẩu khắp nơi nơi. ĐCC, Gato vãi đái !

Lừa chỉ sản xuất nghị quyết nhẽ là định mệnh?



Khổ Thừa

[si="5"]Test nick mới phát



[/si]



Sất

Thôi vậy cô Cò dính bả Hàn xẻng goỳ.

Vậy deal với nó, tao lấy hàng ở Gồng cũng được, dưng mày phải support giá và giao đất Backycho cho tao.

Được zậy hãi đầu tư công sức, không thì đánh quả thôi.

Tất cả các giao dich cc nó vào làm record. Performance tốt sau nài xin lên ngang hàng.



Danko

Ấy thế mà chúng nó tự tin mang hàng hoá trưng bầy khắp các hội chợ. Từ Dussendoff đến Thượng hải, Sing, lừa..

Sau 5 đến 10 năm, chúng không còn là small nữa.

Thật là xấu hổ khi mỗi khi gặp chúng nó.



Anonymous

Danco said... [fo: color="#FF9966"](322)[/fo]

Đúng gòi, bên Sing, Hàn, Đài, Cỏng, gòi cả Nhật nữa, từ lâu các xínghiệp tuyền nằm ngay trong chungcư. Chỉ có zững tayto tầm quốctế kiểu HTC mới có đất xưởng ziêng.

Chungcư chúng cũng như chungcư Lừa thôi, zưng các tầng chúng làm trống toanghoác. Thằng nào thích mua baonhiêu thì zùng vách ngăn lại bínhiêu. Điểm khác là thangmáy gất to và gộng, còn ở ngoài hànhlang thì có cẩu chạy loại mini. Độcao của các tầng thì tùy quymô chungcư, và có já khác nhau. Có chungcư tầng cao tận 4-5 mét. Zưng có chungcư chỉ 2m5 như nhà zân vậy. Có chungcư có cả ống khói thò lên, nhẽ zành cho bọn luyệnkim hehe.

Đù má thế mà chúng vưỡn sảnxuất chếtạo ầmầm ầmầm. Từ zững thứ bé tẹo như vimạch, tai phone, cho đến zững thứ to khủngbố như vỏ côngtailơ, thậmchí xe-nâng địt mẹ bọn chó chết nhẻ buồi nhẻ. Nhiền chúng đưa cả quả côngtailơ vào thangmáy chungcư mà Zì vãi mẹ zắm.



Danko

Anh Sất said...(324)

Không phải là dính bả. Cái nào phù hợp thì nó tồn tại thôi.

Cũng con máy đó của Châu Âu thì anh phải dự trù khoảng 4.5 củ to.

Của Hàn xẻng anh chỉ cần 1 củ to. Nhờ vậy mà anh có thể bán tới tuyến huyện.

Tất nhiên là spec thì không thể so sánh được rồi.

Nó tồn tại và phát triển được bởi vì nó hợp lý anh ạ, không phải là vì mình thích hay không thích



Travis Hawk

Sao cô Danco không tìm hàng có spec tương tự rồi promote thay thế? Đéo jì nghe cô fán cứ như là đang dính quả thầu bè thế?

Làm qua thằng trung gian vậy thì cô cắn thế đéo, nhưng cứ làm vài quả như anh Sất thử xem.



Unknown

Anh gì trên kia nhẽ nhập hàng theo kiểu hàng xách tay ạ ?
Em kể chuyện đường đi của 1 món hàng xách tay từ bên em về đến vn cho các anh chị nghe.

E đã định tập tọe định kinh doanh hàng điện tử dạng xách tay về vn. Nhưng tính ra thuế má vỡ mồm các anh chị ạ. hehe.

Bên này em đi mua hàng( có thể mua ở các đợt sale) , hoặc nếu có giấy phép kinh doanh các anh có thể mua tại các tổng kho lớn với giá ưu đãi hơn và xin lại được thuế sau đó. Sau đó giữ lại hóa đơn .

Bây giờ bên Châu Âu vận chuyển về Vn rất thuận lợi, có nhiều đầu mối vận chuyển hơn. Hoặc qua tiếp viên nhưng nếu gửi qua tiếp viên thì các anh sẽ ko có giấy hải quan chứng nhận nhập khẩu.

xong em đi đóng hàng gửi hàng về Vn, giá bên nhận chuyển đưa ra là 100euro/35 kg, mỗi kg tiếp theo cộng thêm 1 €. Càng nhiều thì càng rẻ.

Cái đắt nhất là thuế hải quan cho hàng điện tử nhập khẩu. Hiện tai thì mức quy định cho mặt hàng tặng biếu...phi thương mại là tối đa 12 chiếc/chuyến với mức 20 (hay 30% )giá trị đơn hàng em tự nhiên quên mẹ rồi. Tất nhiên bọn hải quan sẽ ăn đẹp nhưng sẽ khai giảm số lượng hàng hóa xuống cho các anh tại mức phi thương mại nếu các anh gửi 1 lân với số lượng nhiều.
Bán hàng điện tử nhập khẩu của anh trên kia ko có giấy hải quan chứng nhận xuất xứ hàng hóa thì mệt với bọn quản lý thị trường phết. Nên bọn hải quan ăn bẫm. dcm chúng nó chứ.

Cái nữa là về bảo hành sản phẩm, hay khuyến mại hình như kinh doanh xách tay nhỏ lẻ ko thể cạnh tranh được với phân phối chính hãng ???

Như anh bán máy kaffee trên kia, nếu khách hàng mang máy đến đòi trả lại do hỏng hóc thì anh làm thế nào ? Nếu anh hoàn lại tiền cho khách thì đòi lại bảo hành của anh từ chỗ mua hàng cũng nhọc nhằn tốn kém bỏ mẹ ra nhỉ ?

Nếu ko phải các siêu thị hay đại lý phân phối làm ăn nhậm nhuội để mất lòng tin khách hàng thì xách tay tư nhân chắc đéo có cửa cạnh tranh.

Em chỉ nêu vài ý đó nữa thôi, còn về Lừa hàng chạy như thế nào còn nhọc nhằn nữa . hị hị.



Sất

Dinh ba la chat luong vuavua! Gia ca vuavua do! Day la ba cua maker Korea!

Toi cung dang lam hang xuat xu Korea nhu co de thay the hang Taylong day!

Conam dc market thi chung no moi can co!

Del sorry vi go ko dau!



Củ Chuối Tây

Bán sách Ngũ Niên

giá 88.5 ông Tơn/ cuốn duy nhất còn lại.

Các cuốn sau tiếp tục lên.

Con bựa nầu hứng thú thì mời pm:
datviet201@yahoo.com



Giadinh's diary

An Hoang Trung Tuong said... (234)
Thành Zì, có lẽ Gđ phải xem xét kỹ thêm trước khi xuống xèng.



Lìng Tình Phìng

Zì thấy giầy của bọn Đốc có được không? So mới boots cũng ngon mà

[im]http://www.dmusastore.com/images/product/medium/16200002.png[/im]

Dận kiểu nài nài
[im]http://www.styleforum.net/content/type/61/id/484129/width/500/height/1000/flags/LL[/im]

Hoặc như nài
[im]http://image.rakuten.co.jp/auc-lifelightlove/cabinet/drmartens/1461z/1461zbktop_1.jpg[/im]

[im]http://shopping.c.yimg.jp/lib/threewoodjapan/1925-black-3.jpg[/im]



Lìng Tình Phìng

À Zì ko thạo giày oxfords Đóc nhẻ. Trông ngon phết Zì ôi
[im]http://static.liveclicker.net/thumb/7/1696419239_1_Flv_512x288_thumb_4.jpg/men-dr-martens-8053-shoe-oxfords-video-4.jpg[/im]



Anonymous

Jày Đốc cụt cổ của con Lình cũng được, zưng Zì không khoái lắm, vì ông ý chưa đủ namtính và đĩtính như jày cao cổ.

Gu jày của con Bé Mun cũng được đó. Lếu thích zạng oxford brogue cô coi thử mấy ông Tâybannha nài coi sao:

[img=https://img1.etsystatic.com/002/0/6721895/il_570xN.469875459_q9sx.jpg]

[img=https://img0.etsystatic.com/039/1/8983340/il_570xN.574711580_49g8.jpg]

Jày oxford đã lâu Zì không mặc zù cũng có vài ông. Zưng lếu mặc thì Zì fải mua ông nào trông đĩ như hai ông trên.



Anonymous

Zì hướngzẫn các cô vài thuậtngữ về jày kẻo lại một đống con bầnnông xông ga fán lungtung 2lăngnhăng ngứa cả đít buồi ơi.

Jày [fo: color="#FF0000"]Oxford[/fo] là kiểu jày mà cái miếng za xỏ zây (Tai Lông kêu là Eyelets Tab) zính mẹ vào mu jày (Tai Lông kêu là Vamp). Địt mẹ hehe Lừa đéo có đủ thuậtngữ về jày zép nên ziễntả khó bỏ mẹ buồi ạ.

Còn jày [fo: color="#FF0000"]Brogue[/fo] là kiểu jày za vá. Thường là mu jày brogue được vá từ vài miếng za khác nhao. Nhiều bọn cầukỳ chúng chọn za cho từng miếng vá một.

Jày Oxford Brogue thường là loại đắt nhất của các thươnghiệu jày. Nhẽ zo khó mần và tuyền fải mần bằng tai (hands).

Jày [fo: color="#FF0000"]Laceup[/fo] là jày zùng zây buộc.

Cái [fo: color="#FF0000"]Upper[/fo] là cái fần trên của jày, tính từ đế jở lên.

Cái [fo: color="#FF0000"]Sole[/fo] là cái đế, aka cái zính vào Upper.

Cái [fo: color="#FF0000"]Eyes[/fo] aka Mắt Jày là cái lỗ buộc zây jày laceup. Jày "4-eye" đéo có 4 mắt, mà có tận 8 mắt, mỗi bên có 4 mắt buồi ạ.

Cái [fo: color="#FF0000"]Lace[/fo] là cái zây buộc jày.



Lìng Tình Phìng

Chết cười với mấy con giầy Zì. Cắm lò xo vầu giảm xóc hở giời.

Tiện bài về marketing research, Zì chém về mấy công cụ kiểu Gúc Trends đi Zì. Tận dụng nó thế nào. Dùng thống kê búzù thế nào để điều tra. Thank Zì trước.



CaiKhi

Đéo hiểu bọn Tầu kiểu gì mà đề cao Tết Trung Thu thế nhở? Cũng được nghỉ 1 ngày, cũng alo chúc mừng Trung Thu khoái lạc...búa xua.

Nhiền quả bánh của Tầu nè. Đẹp vãi, cắn được nửa miếng thì lộng mẹ óc vì ngọt.

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10686768_847346958617345_4258300742392852749_n.jpg?oh=cb3eba7cc54c4d958c2020554dfc3319&oe=54834390&__gda__=1417905740_240d1f74bf414f4dd157ca6af3a16e43]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/10616510_847346468617394_4506729558748716321_n.jpg?oh=d90a2d0b481ecf4afa81190bc25a5ee7&oe=5488628B&__gda__=1418576097_19b772b8bf62a4189c4758e49c93b846]





Unknown

ĐCM! Anh Zì và bậu xậu tung hứng nhau mà cười phụt bã ra quần. Cái đéo gì mà Oxford với Brogue. Cái đôi đéo có dây thì nó gọi là Loafer, còn đôi có dây buộc thì nó là Derby. Oxford éo phải Brand Name mà là Style, hiểu chưa hả bọn ngẫn. Cả hai đôi đấy đéo đôi là Brogue cả.



Unknown

Con nào muốn tìm hiểu về giày chịu khó đọc bài của bọn otofun về chủ đề này như link dưới đây:
http://www.otofun.net/threads/603382-giay-da-formal-shoes-cac-cu-hay-mua-o-dau
bài này có nhiều kiến thức cơ bản về cắn mặc. Con Zì và bựa viên có thể hơn bọn bỏn về độ bựa nhưng về giày dép và ô tô thì chỉ đáng đổ bô cho chúng nó thôi.



Anonymous

Jày [fo: color="#FF0000"]Loafer[/fo] là jày lười. Nguyên nghĩa tiếng Mẽo cũng là Anh Lười. Đươngnhiên loafer thì đéo có zây cặc jì buồi ạ. Jày loafer kiểu brogue thì gọi là loafer brogue. Đạikhái thế, chứ chắp thuậtngữ lại mà gọi.

[fo: color="#FF0000"]Derby[/fo] là tiếng gọi chung các loại jày có zây buộc. Jày thểthao cũng là derby nha con Hớt mặt lồn nghe chưa buồi. Đéo ai nói, tôi muốn mua một ông derby cả. Vì như thế vônghĩa.



Anonymous

Địt mẹ con Hớt cút ngay sang ôtôfun của cô mà chơi. Tay tổ của ôtôfun là con Bín Nghé, con Lý Lươn, vào đâu còn khóc ằngặc nữa là cô.



Lìng Tình Phìng

Lina Hearts said... (339)

Đã ngu thì nổ ít thôi. Ko có dây thì gọi là loafer hả con điên. Loafer cũng chỉ là 1 style k dây dùng mặc casual thôi. Lôi bọn ôtô vui ra đây á. Đm gu như lồn.



Unknown

Con Zì mặt đã giống lồn trâu@Pin lại còn cãi cùn. Oxford và Derby là kiểu giày có cái miếng da có đục lỗ xỏ dây trên giày khác nhau. Anh đéo tả được bằng mồm. Hai loại này đều là lace-up cả.
Brogue, Cap toe, Wingtip or something like that để chỉ kiểu hoa văn trên giày.
Style thì có Boot, Oxford, Derby, Loafer v.v...
Gu giày dép của con Zì chắc thua con Hưng Đàm.



Unknown

Con Say lồn@343
Đấy là anh nói riêng về hai đôi con Zì pot lên, chứ có phải nói chung đéo đâu mà xông vào cứu chúa hả con mặt lồn mũi như cái âm vật, mồm như cái âm đạo kia?



Anonymous

Jày không jây, tiếng Mẽo có gất nhiều loại, chứ không chỉ jày lười.

Chảzụ jày [fo: color="#FF0000"]Velcro[/fo] là Jày Zính. Người mặc jày này không zùng zây mà zùng một miếng zính, zính mẹ hai nắp jày lại mới nhao.

[img=http://wac.450f.edgecastcdn.net/80450F/rivergrandrapids.com/files/2011/01/velcro-sneakers.jpg]

Jày [fo: color="#FF0000"]Slipon[/fo] aka Jày Tuột thì còn đéo có jì để zính hehe, zù cũng có mu jày. Jày này tươngtự jày loafer, zưng đéo có cái nắp jả như loafer.

[img=http://3.bp.blogspot.com/-k49XO6lsjtU/UzXz0w4VFaI/AAAAAAAAEcs/sDIzgbAVL3M/s3200/16040167_Black_004_ProductLarge.jpg]



Unknown

Con Zì và Co., có vẻ coi thường bọn bỏn là đi ngược lại những gì cỏn tuyên bố. Đừng bao giờ coi thường bọn có tiền. Nó mua được ô tô thì không ngu đâu.
Con Pín kể chuyện địt nhau, lô đề, cờ bạc, móc cống anh ưng rất. Nhưng cỏn nói về chính trị, xã hội thì như lòng lợn thiu chấm nước mắm thối.



Anonymous

Zì đã bảo con Hớt mà hónghớt bên ôtôfun hay webtrecon mang về đây chém là chỉ có nước bốc cứt thôi mà.

Từtừ gòi Zì jảng cho các cô nghe địt mẹ buồi ơi đừng láo với lồn.



Anonymous

Lina Hearts said... [fo: color="#FF9966"](347)[/fo]

Nó mua được Rolls Royce thì nó jàu hơn Zì. Zưng điều ấy không có nghĩa là nó khôn hơn Zì. Hiểu chưa con thối tai?

Mà địt mẹ bọn ôtôfun nhà cô thì khác đéo jì VNexpress? Cứ có anh bầnnông nào hỏi mua xe là tấtcả xúm vào súi mua Mẹc mới Bim hehe. Chết cười mới bọn chạy ôtô trên gúc.



Ngọc Xồm

Quay về chủ đề mặc thì Ngác chua bất hủ sẽ cho các mái thơm một danh ngôn bất hủ, lấy sổ tai ga ghi zô nha chị em, không thì biên vô tờ note nhét zô zú lâu lâu lấy ga học.
Phụ nữ đẹp nhất khi đéo mặc gì, lếu các chị nude và thấy mình rất đẹp thì quấn cái lồn gì lên người cũng đẹp, chỉ có điều đừng nude chốn công cộng lếu không muốn bị bắt vào sở thú.



pín

Dì vĩ đại nói đúng, tôi là Cửu Vạn lừng danh ô tô fun, dcm hét 1 câu là bọn tiểu nhân dúm tứ túc lại, mà vào đây phải quỳ, lết từ ngoài ngõ lết vào...


Địt mẹ con nào bên đó sang đây làm loạn đó Dì dcm>>???

đéo liên quan vàng son của Dì đẹp quá hehe



Unknown

Lace-up mới là tên chỉ chung giày có dây buộc. Oxford và Derby đều là Lace-up nhưng khác nhau về kết cấu mu giày, chỗ để đục lỗ xỏ dây. Con Zì càng nói càng ngu. Lại còn khen Korando, chê Santa Fe nữa mới nguy hiểm.



Unknown

Mới vào học cách cồng khó vãi lờ nhẻ.



Unknown

Con Pín chỉ giỏi bắt nạt mấy con gái xề trên web trẻ ranh với vài thằng chạy ô tô trên guc ở ô tô fang, tuổi đéo gì nói chuyện với anh.
Nhưng cỏn kể chuyện bựa thì rất duyên, anh khen.



Bazi Lốp


@anh Dad09
-----------

Cứ chém thoải mái đi anh. slgb (sợ lồn gì buồi).

Hồi đầu tôi mới vào tôi cồng như Zuận aka Dự luận viên bị đổ cứt đầy loa.
Dcm he he



Bazi Lốp

Em Heart này chém cũng dc đới.

Mà quan tâm thuật ngữ làm buồi gì, quan trọng là cách phối đồ.

Óc phớt hay ốc gì mà bận mí quần thể thao chả hạn thì cũng cắn cứt hết. He he.



Ngọc Xồm

Cô Hớt nói cũng đúng mà Zì, ý em là vụ giày không phải vụ otofun, mấy cái 4rum cuốc doanh như lồn phò đéo lói nhiều, em chơi trong này xong vô ưebtretho kiểu như đăng ăn bò Kobe mà nhai phải miếng lồn trâu vậy cái địt cụ.
Mà cô Hớt nhận xét về Pín như vậy chị không ưng, Pín biên chính trị xã hội có cái đúng cái sai nhưng góc nhìn của Pín rất riêng và mới lạ, không lẫn đi đâu được, đừng nhờn với Pín đại vương.



Unknown

Ờ anh Khỉ nói đúng. Bọn Tàu coi trung thu là Tết nên nghỉ. NKC nhiều dân Tàu nên cũng bày vẽ giống nước mẹ, quà cáp dịp này tóe loe. BKC thì cơ bản im thin thít như lồn đứng.



Anonymous

Cái [fo: color="#FF0000"]Aglet[/fo] là cái mẩu nhựa hay nhuôm bọc ở đầu cái zây jày hehe. Các cô đã thấy tiếng Lừa nhà các cô jàucó đến mức nào chưa.

Aglet được coi là một trong zững fátminh nhớn nhất của ông người ever.

Jày mà bị bung aglet là jày của bầnnông siêuhạng. Các cô quantâm nhé, đừng baogiờ để bung aglet.

[img=http://www.upwrites.com/wp-content/uploads/2014/03/aglet.png]



Anonymous

Các cô đéo baogiờ sống cùng Tai, cắnbú ngủnghê cùng Tai, chỉ nghe bọn chémbão ở Ôtôfun mà zám sang đây bật Zì thì đúng là có gan nuốt cứt mèo gòi.

Con Bín Anh Quốc thấy Zì còn khỵu gối fun nướcđái tứtung đó nha.



Bazi Lốp


Zì ơi, gác lại chiện Phây sần kể chiện Trung Thu Thiên Đàng đi Zì.



Unknown

Tks, Lop@356.
Con Zì mắc bệnh vĩ cuồng con mẹ nó rồi. Zì vĩ đại không nhất thiết phải biết cắn mặc đẹphoặc đọc đúng tên một loại giày.
Đuổi anh về ô tô fang hay khóa mõm anh, con Zì đã và sẽ hành xử như Lãnh tụ Lin (Xta), Cụ&Co., những kẻ mà cỏn hàng ngày trát cứt vào bọn bỏn.



Bazi Lốp


Nhìn thằng Tây Lông U40 đầu hói này cắn mặc đơi:

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/t31.0-8/10548702_743464655717888_3025448938689750585_o.jpg]



Anonymous

Hehe các cô thích nghe chém về jày nữa không. Cho con Hớt sợ mà cút mẹ về ôtôfang nhà cỏn

Nhiền chung là Zì lười gõ. Con nào muốn biết gõ hơn về jày thì click vào đây.

Tộ sư bố bọn ôtôphang hehe cùng lắm thì húp ở đó chứ ở đéo đâu. Đã chạy xe trên gúc lại còn đi cả jày trên gúc. Zì sợ lồn quá buồi ơi.



pín

lina Hết là thàng mặt lồn trâu nào mà dám khi-dễ tôi dcm????


dcm bố mài đá 1 phát xịt mẹ cứt ra bây giờ dcm???

trung thu aha.

tôi nhỡ mãi 1 trung thu dcm 1980 81 82 gì đó...

Của hàng bách hóa có bán súng nhựa, kiểu súng hao hao aka nhưng đéo có báng, màu đen, bóp cò kêu tạnh tạnh, nòng súng thụt ra thụt vào thế mới hiểm.

dcm xin hết hơi mẹ tôi mua cho tôi, ăn vội ăn vàng mang súng ra chơi..

địt mẹ chới bán nhao đâm mẹ vào 1 thàng ở góc tường, vỡ tan dcm súng như lồn, gớm tôi lăn ra khóc khóc là hehe



Ngọc Xồm

Zì đút buồi vào khoá mõm kiểu phò phạch đó, điên như con Tĩnh mà mới bị hù thôi chứ có khoá mõm đâu, cô Hớt cứ bật tung lồn bả lên cho chị, càng bật càng ra nhiều vấn đề hay.



Ngọc Xồm
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Hehe trong trang wiki đó có hết zững cái mà con Hớt chém. Và tấtnhiên còn cực nhiều thứ nữa.

Chảzụ jày Moccasin là ông nài:

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/6/68/Osage_%28Native_American%29._Pair_of_Moccasins%2C_early_20th_century.jpg/220px-Osage_%28Native_American%29._Pair_of_Moccasins%2C_early_20th_century.jpg]



Anonymous

Các cô cần nắm thuậtngữ Tai Lông để khi nào có điềukiện sang Tai Lông sốpbinh thì biết cách mà order mới người bán hàng. Hoặc để gúc tiềm trên eBay chảzụ.



Unknown

Zì@349
"Nó giàu hơn Zì nhưng chưa chắc nó khôn hơn Zì"
Câu này nghe quen quá Zì. Giống kiểu " tên nhà giàu ngu ngốc còn anh nhà nghèo thì thông minh" trong truyện cổ tích Lừa.
Hình như Zì cho bộ đội mượn nick hay bị hack không biết nữa mà hôm nay ăn nói lung tung quá.



pín

thu thu hồi bao cấp có bánh trung thu, tôi nhớ có hộp đàng hoàng, cơ mà dcm mốc là thường.

tôi có đèn bóng kính xanh đỏ, cắm nến vào giữa, đi nhúc nhắc nó xoai xoai ác phết. với đèn cô sao.

địt mẹ bọn hàng xóm làm đc đèn kéo quân, cỗ thì hình như có độc món bưởi,,, đéo nhớ rõ nữa hehe



Unknown

Thuật ngữ về thời trang thì anh chỉ biết this shoe, the other shoe. Đến bakery thì this cake, the other cake và ông ngón tay chỉ trỏ thui :).

Tiếng anh thời trang của Lừa kém, nên dù là nước xuất khẩu may mặc thứ 3 thế giới, nhưng Lưa đều ngọng khi hàng cho Tây. Tòan thuê bọn mọi xám Sirilanka hay Philipine mần QC và sửa lỗi, hehe vì đéo đủ trình nghe Tây nó muốn sửa cái gì.



Anonymous

Lina Hearts said... [fo: color="#FF9966"](370)[/fo]

Địt mẹ con lợn điên nài khiến Zì nủi điên gòi đó. Anh 3X mới Anh Nổ mà Zì còn chưởi như ông chó. Thăng Đinh mạ Zì còn gọi là thằng đầu bò. Thì con cỡi RR nhà cô có bằng cái lông lồn Zì không hả, nói mẹ thế cho nhanh.



Unknown

Vào quán Zì như vào hàng cháo chửi, ngon đấy nhưng nhiều khi éo chịu được nhiệt!



pín

bố tôi trung nào nào hứng thì đèo anh em tôi lên hàng mã, dcm có năm mua cho mỗi thàng 1 cái tàu thủy, có cái vịt (?) dầu có bấc đổ dầu vào đốt, khi nước sôi sẽ làm cái lá đồng bận bênh, cái van 1 chiều khi lá đồng bệnh bênh đẩy nước ra phía sau

tộ sư con nài đây :

[img=http://laodong.com.vn/Uploaded/hoangthanhan/2013_09_13/Ki%20dieu-vua%20tau%20thuy-le%20hoi%20trung%20thu-4.JPG]

gớm chết chết mê mê là hehe, cơ mà đc vài hôm thì kiểu lồn gì lá đồng hay mối hàn sẽ hỏng, phì mẹ bong bóng ra.



Anonymous

Thuậtngừ thờitrang Zì vửa jảng cho các cô, chính là một fần trong số các thuậtngữ Zì đã trìnhbày cho con đệ chuyên ngành jacông quần áo jày zép cho Âu Châu, tại chính xínghiệp của cỏn, với các taychuyên bán hàng há mồm nghe như chó.

Địt mẹ các cô là cái đéo jì mà láo hả bọn lợn điên.



Ngọc Xồm

Hồi bé nhà em còn chưa dư dả gì, Trung Thu mẹ mua nhõn hộp bánh, để dành đúng rằm mới cắt ăn, mà được mỗi một mẩu. Thế mà con hàng xóm nhà em nó cầm nguyên một cái to tổ sư gặm nham nhở, gặm gần nửa cái nó ngán vất mẹ xuống đường, cái địt cụ em nhiền mà muốn khóc tiếng Mán luôn, bố nó làm trong viện kiểm sát nên được biếu cả núi bánh mà, tha hồ vừa ăn vừa vất.



CaiKhi

Tôi bảo với bọn Tầu là Lừa bọn tao coi Trung Thu đơn thuần là Tết của trẻ con, có cái cặc gì mà chúng mày xoắn thế. Đây này, tối thì các ảnh đi chơi như vầy

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10649926_847386155280092_8164861476910640267_n.jpg?oh=8e0f2ca38d9d49e0f6bb1e733abcd417&oe=548710CD&__gda__=1418622069_9263b4d4fea800516044b911d23b93da]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/10622843_847385858613455_4243495016463266296_n.jpg?oh=873d2ef633f4be9459066e5f454ca5f2&oe=5499FA70&__gda__=1422919962_56343b6e821e4b1cd4d9c7ebc2d39a2a]

Nhưng giờ các ảnh cũng ngoan, biết chơi tận như này nữa.

[img=https://scontent-b-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10620651_847379071947467_477889076796984802_n.jpg?oh=363e063ba515bee614ed139de315a283&oe=549B1B3A]



Kyphong

Đèn xanh, đỏ, vàng.. 6 mầu có cán dài gọi đèn Cù dàng cho bọn con gái. Con trai thì chơi trước cả tháng súng phun nước.

Cỗ thường có quả các loại nhưng có Hồng Ngâm... Tôi khoái nhất món này.



Unknown

Zì@373
Cồng này gọi là bỏ bóng đá người đấy Zì mặt lồn trâu.
Tý nữa anh quay về oto fang khoe rằng hôm nay vào quán bựa của con Hoàng Nổ tung hoành như Pín nghé vào web trẻ ranh.



Ngọc Xồm

Zì mấy bữa nay hay biên sai lỗi chính tả ghê nha, lỗi nhỏ thôi nhưng vì là Zì nên em rất khó chịu.



pín

Dì cắt tiết con mồm lồn đi Dì ơi hehe, rồi kể chiện trung thu đi dcm con rác rưởi đó đuổi mẹ nó về otofun là xong hehehehe.



Anonymous

Riêng thuậtngữ jày tiếng Mẽo có quãng 800 ông khác nhao.

Thuậtngữ áoquần tiếng Mẽo còn nhiều gấp đôi thế, quãng gần 2000.

Thuậtngữ chơi golf tiếng Mẽo cũng có trên 1000 ông mới kinh. Địt mẹ các cô nghe sốmá đã húhồn gòi nhẻ nói đéo jì đến học.

Thuậtngữ ôtô thì khỏi nói, nhẽ cả vạn. Zì đéo thuộc hết, tấtnhiên.



MBTrading

Quán bựa lừng danh tự xưng thông thiên văn giỏi địa lý mà không hiểu tại sao Thiên Triều Trung Hoa Đại Dân Quốc lại coi trong tết trung thu ah???

Tôi gợi ý nhé, nền kinh tế lúa nước nếu không có mặt trăng để nông dân biết được thủy triều, thời điểm , thời tiết, gió mùa...thì cắn cứt ngay he he he



Anonymous

Lina Hearts said... [fo: color="#FF9966"](380)[/fo]

Thôi cút ngay đi cô Zì cámơn. Tunghoành cái lồn mẹ nhà cô ý mà tung.



CaiKhi

Trung thu, mần bài bán dốc.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=BYhEikd9ah0&list=UUvRx_2x8yfTWG_4GJ1k_23g]



Anonymous

Ngơ Ngác said... [fo: color="#FF9966"](381)[/fo]

Sorry Zì jàhói gòi huhu.



Bazi Lốp

@em Ngác
----------
Em giống anh thế, anh thì thèm rỏ dãi khi thằng Hàng xóm cắn cái bánh cá aka bánh nướng hình con cá.

Dcm sao hồi đó ăn ngon đến vậy, năm nẳm khoảng 93,94 thôi.
Anh còn ước sáng nào cũng được cắn bánh nướng thay xôi buổi sáng mỗi ngày.
Hu hu.



Kyphong

Tôi nhớ có thằng cùng xóm nhà nghèo lắm, tiết kiệm mãi mới mua được, bắn một hôm tắc mẹ, tôi xui nó lấy kim Thông nòng, toè bố nó nòng, đếch bắn được, nó bắt đền, tôi chuồn. Nó qua nhà ăn vạ, khóc tồ tồ như ông bò, sau mẹ tôi đền cho. Chiều tôi về bị ăn 2 cán chổi, nhớ mãi.



pín

a ha anh Khỉ , anh khỏe chứ hehehe.


trung thu lừa giờ chán bỏ mẹ ra, tuyền thanh niên đi địt nhao chái phòng dcm đen.



Unknown

Trung Thu giờ là Tết của người lớn roài. Bọn bỏn thấy đây là một dịp để biếu xén, hối lộ chứ quan tâm cặc gì đến trăng sao hay các cháu nhi đồng yêu quí.



Bazi Lốp


Trung thu mà tôi ý thức được là năm 92 thì phải.

Hồi đó có mặt nạ ông Ngộ Không bằng miếng bìa có quai đeo bằng nịt aka dây thun.
Ko biết có anh chị nào còn nhớ cái mặt nạ đó không.

Còn cỗ thì kiểu đéo cũng phải có : Cốm, Hồng ngâm, con chó bưởi, bánh nướng& dẻo, nến, ông sao đèn lồng.

À còn đèn lồng mãi tận năm 97,98 mới đó đèn lồng pin thì phải trước kia tuyền đèn lon bia.



Củ Chuối Tây

Trung thu thời nhỏ, nhớ nhất và là kỉ niệm đẹp nhứt của anh Chuối là rước kiệu.

Hồi hổi bé tí, khoảng mùng 10 là thấy mama nộp tiền hay đại loại vậy, để làm gì biết không?

Tiền đấy mua bánh nướng, đcm bánh nướng nhân có bí đao hay tóp mỡ gì đó, anh Chuối đéo ăn được toàn bóc bì ăn. Thế mới ngu.

3h chiều ngày 15 là lên đội nhận bánh nướng. Gòi các nhà đều góp đèn dầu. hu huhu cái địt con mẹ đèn dầu.

(cắt mẹ cồng).



Ngọc Xồm

Ừ thôi Zì mới anh Lốp lao nước mắt cho nhao đi gòy mình kể chiện Trung Thu tiếp ha.



Anonymous

Trungthu thiênđàng thì vui fết, các cô ạ.

Trước khoảng 1 tháng thậmchí 1.5 tháng, mama đã thôngbáo về trungthu.

Bọn Zì sẽ bắtđầu thugom hạt bưởi. Đươngnhiên là fơi nắng gòi làm đèn trungthu gòi.

Hạt bưởi được bóc nõn, xỏ vào zững cái que tre mảnh như chiếc kim đan, gòi fơi lên nóc bếp.

Các loại tre jà cũng được siutầm. Tre nài sẽ zùng để vót nan mần đèn.

Gòi jấymá chuẩnbị mần kiếng đèn.

Trungthu quêmùa chỉ có đèn trungthu thôi. Làm đéo jì có tàu thiếc bơi bằng zầu như con Bín.

Mama bắtđầu gom fiếu đường fiếu bột để chuẩnbị mua đường bột làm bánh.

Fiếu trungthu thì không lẫn vào fiếu tiêuzùng hàng tháng. Tiêuchuẩn trungthu của côngzân thiênđàng khá jống nhao. Sẽ có 01 bánh nướng, 01 bánh zẻo, 01 gói kẹo bi, và 01 cái ảnh bác hồ, cho một jađình bấtbiết baonhiêu mạng.

Ảnh bác hồ là cái jì và để làm đéo jì? À cái nài các cô fải gúc gòi.



Vợ Đánh

Thằng nhóc tintin mang giày boot cover kỹ thuật guitare lead của sư thúc tổ guitarít Ewan Dobson hay vãi

Giải trí đêm khuya nào ố lào

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=dWe2Djjcr_w]



mi amor

Trung thu hồi tôi tin tin cấp 3, dăm thằng cũng chỉ có thuốc lá, thuốc lào với chai rượu nút lá chuối. Một thằng mượn được cái xích lô, thế là thay nhau đạp lên Hàng Mã. Đéo có tiền cứ đi loanh quanh nhìn ngó, thế cặc nào 1 thằng bẹn chạy đến đưa cho cái súng phun nước, lúc sau cái nữa, hóa ra nó đí cướp súng phun nước. Mẹ cái thời... Hôm sau chúng nó pha mực vào nước bắn lũ con gái... thế mà thằng mlt cướp súng phun nước ấy giờ đông xèng nhất lũ bẹn xưa



pín

súng bán nước dcm nhẽ cuối 8x mới có nhẻ.



Củ Chuối Tây

Đèn dầu vầu cỡ khoảng 200 cái gì đó, người ta cho dầu vào, bọn trẻ thì lau bóng đèn.

Trên 1 cái bài rước kiệu (nhẽ giống cái bàn thờ khiên được) người ta đóng nẹp cao lên, càng cao càng hoành. Gòi nẹp thành 2,3 tầng. Ép đèn dầu vào.

Ở trên cao cao là ảnh đồng chí Cu nặng, tất nhiên. Gòi chuối, bưởi hồng hoặc tô mầu cho đẹp. Để dễ tưởng tượng thì nó kiểu zư bày biện trong cắm trại í. ĐCM cắm trại.

Bọn anh được mama cho ăn cơm từ 5h chiều, xong phát là lên đội xem người ta bắt đầu châm đèn lên và 7h thì rước. Gọi là rước kiệu.




Unknown

Chào Zì.
Chào lũ gẳm ml.

Thời 8x (x<5), tôi cũng được mua tàu thủy zống a Pín bốt, gớm đcc bọn trẻ con cùng khu cứ xúm vào đòi chơi.

Tôi vưỡn thích trống ví đèn sao hơn. Năm nào đi rước đèn cũng bị cháy đèn sao, trống thì gõ 2 hôm bục mẹ.

Bọn trẻ nhà nghèo hơn tí, chúng tích hạt bưởi từ đéo bao giờ, đốt khói mù.



Kyphong

Cô lốp.

Đúng đúng, mặt nạ bìa cứng, Cốm, bà tôi hay xào cốm...tối hát bài Tùng rinh rinh là tùng tùng rinh rinh...



Củ Chuối Tây

Ui chao ôi, đông đông nà, bọn di trước của đội là tụi anh, gòi đến bọn đánh trống, bọn nam thanh nữ tú rước kiệu...

Ra tới bờ đê khoảng 1km này, 8-10 kiệu ra cùng lúc, tất cả hầu như mọi người đều đổ ra, người ta mang đèn dầu đi cùng (thời ấy còn ít đèn pin mà).

Mấy năm sau tự nhiên chẳng thấy làm gì cái kiệu í nữa. Nhẽ theo ngôn ngữ của đảng: do mặt trái của cơ chế thị trường. he he he.



Unknown

Trung thu anh chả nhớ bòi gì ngoài vụ bị thằng hàng xóm lấy khúc gỗ sơn sơn phết phết vôi trắng lên để ở bụi chuối. Nó đưa anh tới gần gần rồi bẩu dcm cái đéo gì ấy rùi chạy làm anh són đái.



Unknown

Anh còn xin được cái bong bóng lợn (là cái túi đựng nước đái) phơi khô để bịt trống. Gớm khai khai là, thiếu nắng nó còn thối nữa. Thế mà trân trọng rất.



Unknown

À, nhớ thêm vụ xếp hàng chia quà trung thu. Dcm cứ ngoan hiền cháu ngoan cô cụ như anh đéo tranh giành là gì cả, mãi đéo đến lượt.

Còn thằng ma lanh thì xếp đầu hàng rồi lại tuồn xuống giữa hàng rồi lại cuối hàng.

Ở đời lành lành dcm hốc shit hốc shit.



Củ Chuối Tây

Đến khi người ta chấm xong kiệu gòi thì về. Mà anh chẳng hiểu đông zư vậy, người chật ních đê nha. Thì chấm theo tiêu chí nào?

Bọn anh sẽ được tập trung lại ở sân của đội, để bắt đầu được phá cỗ.

Trời đêm thu cao, lồng lộng, lồng lộng. Gió nhẹ và se lạnh.

Hết mẹ trung thu.



Anonymous

Cũng đôikhi bọn Zì làm cả trống ếch đón trungthu. Zưng việc này không zễ chút nào. Fải fụthuộc nhiều thứ.

Các cô biết tại sao trống ếch lại có tên như vậy không? Tại vì ông ý được làm từ za ông ếch, các cô ạ.

Bắt ông ếch, lột za, fơi khô, gòi bịt vào một ống tre jà. Khi vỗ tai vào mặt trống trổng, tiếng kêu nghe bung bung bung kíchđộng fết.

Ống tre khá zễ kiếm, ở nhàquê chả thiếu. Zưng bắt được ông ếch đủ to mà lột za làm trống thì khó vãi đái. Hên sui thôi.