King cobra: a true story (Rắn chúa: chuyện thật)



Rắn chúa: chuyện thật


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1)

Quãng cuối niên 2010, thằng Suinfanuvong mua xong thửa đất nó mong là trọngđại nhất Hanoi thủđô vănvật (*1).

Suinfanuvong là thươngnhân trọcphú đỉnhcao, với những kếhoạch khủnglồ, và sứcmạnh tàichính vôsong. Thửa đất của nó rộng tận 35 hécta, vốn thuộc sởhữu của một xínghiệp quốcdoanh huyềnthoại đang giảitán (*2). Xínghiệp này, tên Tamba, hay Batam, thật đaulòng quá, từng là thamvọng hồnnhiên của lãnhtụ Minhzauzai theo môhình Soviet, từng quảntrị ngót 10,000 laocông, hầuhết đànbà, hòng cungcấp vảivóc may áo quần chăn túi cho toànbộ thầndân thiênđàng Backycho (*3).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Truyềnthuyết Backycho miêutả, lãnhtụ Minhzauzai đã hai lần thăm Tamba (*4). Một trong hai lần ý, lãnhtụ đã rẽ qua thậmchí nhàtrẻ laocông, nựng một nhiđồng đang ỉa bô, và phán, các cô nên buộc em bé vào chân giường, kẻo em ý ngã nhào lộn, hoặc gù lưng, vẹo sườn (*5).

Haha haha haha. Chuyện lãnhtụ khảudụ buộc em bé vào chân giường đéo liênquan bài biên, nhưng sorry, Trung Tướng đéo nhịn cười được, cũng đéo nhịn chép được (*6).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Xínghiệp Tamba xâydựng trên điềnsản của một ngôi chùa kiêm thama tưnhân (*7). Gianghồ đồn chùa ý hoạtđộng suốt bảy trăm năm, tới khi lãnhtụ Minhzauzai kéo bồđội cướp mẹ Hanoi từ ách bọn thựcdân phongkiến và các thếlực đốikháng (*8). Bồđội chém phăng cả chục hécta vườn chùa và mả ngụy, thay bằng những xưởng dệt Thượng Hải, chạy dài bốn mươi năm (*9).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hai bên cửa chính Tamba, mặt giáp đường Mikalena, mọc hai cây bùđề đạithụ (*10). Trung Tướng không chắc hai cây ý của chùa hay sao, nhưng chúng giànua maquái lắm, gốc vòng ba sải tay, tán che hơn nửa phố (*11).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thằng Suinfanuvong không ưa hai cây bùđề. Nó muốn dọn sạch nguyên thửa đất Tamba, xây complex dânsinh Dragon City theo môhình mạibản tântiến, nơi không còn bóngdáng của những cỏhủ, chỉ ba tháng sau khi mua (*12).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hai cây bùđề không tọa trong thửa đất của Suinfanuvong. Đó hầu như là một tiêucực. Nó bèn báocáo lên trungương, xin tặng hai cây ý cho giáohội buddhism, đươngnhiên chịu mọi chiphí (*13). Trungương duyệt luôn và khen, phân hai cây bùđề về chùa Ningbing Bayding, kỳquan tínngưỡng của anhem lãnhtụ mới (*14).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Suinfanuvong thuê sư Anhbeoxing chùa Fatika cúngbái và chọn đêm mátmẻ didời hai cây bùđề (*15). Sư Anhbeoxing lừngdanh caotay, từng xêdịch hàng trăm thánhtích. Ngài cưỡi Mercedes S350, đeo Cartier quai da, rất cátính, rất phùhợp tưtưởng Suinfanuvong Dragon City (*16). Thùlao ngài không tiếtlộ, bởi đàng nào ngài cũng không phải đóng thuế (*17).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tròn giờ tí, ngày xxx, tháng zzz, niên 2010, cuộc didời bùđề đạithụ Tamba bắtđầu (*18). Suinfanuvong trựctiếp xuống hiệntrường, cùng một crane Hitachi 50-tonne, hai đạixa Volvo 18-bánh (*19).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Cả hai cây bùđề đã được tỉa tuốtluốt cành và lá, quanh gốc khoét hào sâu hai thước, cáp thép quấn gọngàng.

Sư Anhbeoxing trải chiếu dâng hương giữa cơman xôi thịt chuối cam, mõ gõ cóc-cóc, chuông lắc boong-boong, khấn những thầnchú mãnhliệt chả ai nghe thủng một câu, thật tưngbừng quá (*20).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Sư ngưng khấn, lau chén, chùi mâm. Suinfanuvong nhếch môi, giơ ngón cái. Xepháo rú máy zầmzầm, zầmzầm. Các laocông lonton móc cáp.

Con Hitachi 50-tonne phụt khói, gồng mình. Cây bùđề phía đông đứt khừngkhực, khừngkhực. Nhoáng phát, thân nó lủnglẻng đongđưa, thật huyhoàng quá.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chợt một laocông hét váng, ông rắn, giời địt mẹ, ông rắn.

Côngtrường rúngđộng.

Ông rắn, không chínhxác, ông mãngxà, mập như vòi voi, nằm vằnvèo dưới hố bùđề, vảy xanh bóng trong ánh đèn pha 500 oát (*21). Mắt ông đỏ chóichang kinhtởm. Lưỡi ông thòthụt, thòthụt. Mũi ông đen như buồi trâu.

Sư Anhbeoxing quát, thả mau, thả mau, thả mau.

Suinfanuvong bàn, hay phun mẹ thuốc sâu, lấp đá, phủ bêtông?

Sư quát, ông ý sẽ tànphá côngtrình của anh.

Con Hitachi 50-tonne thả cây bùđề, đúng vịtrí cũ, phía đông.

Sư cóc-cóc boong-boong dâng hương cây phía tây.

Không tin được, dưới hố bùđề phía tây vằnvèo một ông mãngxà nữa, giống ychang ông phía đông, như songsinh.

Sư bảo Suinfanuvong, tôi thua, anh hãy mời thày tôi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(2)

(Phần tiếptục và chúgiải và khảobiên và minhhọa mời xuchiêng đọc trong Ngũ Niên Sách)

(@2013)

Comments

4,384 comments

Page:


Unknown

[si="6"]Mời Trung Tướng check mail và cho ý kiến.

trantruong446@gmail.com[/si]



Anonymous

Ref: Củ ChuốiTây (3480)

Lạy thêm nhát nữa cho chắc cú hehe.

[img=http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2012/06/01/vtc-3_1.jpg]



Anonymous

Ref: da gama vasco (3481)

Mọi chínhsách tiềntệ hay tàikhóa đều cần có thờigian đặng tạo hiệuứng. Hànlâm kêu là Độ Trễ Chánhsách (policy lags). Đây là điều thường gặp. Đừng quá bănkhoăn.



Anonymous

Ref: Củ ChuốiTây (3490)

Thư mời đã được gửi thưa quý cô. Các cô nhớ đừng vào nhầm box đó nha. Hiệntại các văncông mới của Paibox đều sinhhoạt trong box History. Note zằng nộidung của mọi Paibox ychang nhau.



Anonymous

Ref: Choco Rain (3491)

Sin chúcmừng con buồi trâu. Cô thánh quá đi nhận của Zì 2 lạy.



Lão Bựa

ĐKM cu Tĩnh còi ra đây mau mau quỳ xuống để nghe Lão chỉ đạo. Gần đây Tĩnh còi phát ngôn rất chi là phản cảm gây bất bình trong nhân dân làm ảnh hưởng đến uy tín (thực ra điếu có) của đảng. Bí thơ chi bộ địa phương Lão Bựa đã trình bí thơ Khoai và nhất trí như sau: Khiển trách nặng nề đc Tĩnh còi để làm gương. Đã ký và đóng dấu. Cộp cộp cộp...



Lão Bựa

Ref: Choco Rain (3491)

Ui ui. Cô đã thoát được gòi àh? Lão phục cô quá đi. Chúc mọi sự bình an và hạnh phúc nha.



Anonymous

Đi ngược với Lừa các cô, [fo: color="#FF0000"]Mãlay và Inđô đã đồngloạt hạ trợgiá xăng-dầu[/fo] (thựcchất là tăng thuế) đẩy já xăng-dầu nộiđịa tăng lên khakhá, nhân đà jảm của já xăng-dầu trên quảđất.

Chínhxác hơn, chúng đã đi trước các cô ngót chục năm. Cùng vào kỳ suythoái 2005-2006, Mãlay và Inđô đã hạ mẹ já xăng (thựcchất là jảm thuế đánh vào xăng-dầu thôi) nhằm kíchcầu. Và jờ là lúc chúng hưởng thànhquả.

Lãnhtụ các cô luôn hànhđộng đéo jống ai cả. Khi nơinơi jảm, thì các cô tăng, và khi nơinơi tăng, các cô lại jảm.

Zì có suynghĩ zằng, lãnhtụ các cô chỉ cần khác người, chúng đéo baogiờ quantâm đến hậuquả của zững quyếtđịnh của mình. Chiếnlược này của chúng đã được jữgìn từ 60 năm qua, và chưa baogiờ thayđủi.



Xoong Thủng

Ref: Choco Rain (3491)

Xin chúc mừng cô và gia đình hoàn thành thiên zi.

Cô ngồi xuống nhận của anh 1 lậy



MBTrading

Ref: An Hoang Trung Tuong (3504)

chiến lượt của chúng được gọi bằng cái tên đơn giản là "Thợ Đụn", với bản chất khôn lõi, ma lanh nên đụng đâu chúng xử lý đó bất chấp kết quả mai sau...biết đâu năm 2015 lịch sử lại quay trở về năm 1975, đâu ai học được chữ ngờ như Liby hay Syria ...tên lửa HK sẽ giải phóng tất cả, bây giờ đừng nghĩ tới sx kinh doanh gì nữa cho mắc công..bỏ chạy như con choco rain là tốt nhất, trong đây có nhiều con âm thầm bỏ chạy, chạy được mới lên khoe he he he



CaiKhi

Sao Zì chưa lạy con Caicụttai lấy 3 lạy nhở? Mới hôm nào cỏn hẵn e ấp với ấpủ vướnđề gao màm, giờ thành mẹ ông chủ gao gảo. Vài tháng chứ mấy.

Anh chia vuôi cùng cô Cai, đùng thời lạy 4 lạy.



Unknown

[si="6"]Mới gửi thêm 2 email nữa đó Trung Tướng[/si]



cafecafao

Cảm ơn Zì đã gắn tem, mà Zì cho tem gì cũng được nhưng Zì bỏ cái tem tintin đi, vợ tui nó cười quá trời..đổi cho cái khác đi Zì



Unknown

A đồng í với cô KHỈ, dcm gương nàm giào vượt khó nà đai chứ đéo đao!

TSB bọn mlt chỉ giỏ nổ dư bôm nà tài.

Còn chờ giề nữa mờ ko để con BM lại cc một lượt.

KHÀ KHÀ!

ENGAO! Cho A hôn lên mu,,,u,,u, bàn chân E nhé!



Hoàng Cương

Bàn thêm với anh về nhà đất giữ phong trào của bọn thiên di. He he địt cụ anh Trading.

Gía không thể tăng bởi

- Thu nhập giới bình dân đéo theo kịp. Tụi kiếm được như anh Cai bây giờ khá quý hiếm.
- Bọn thiên di và bọn đầu tư cho con du học ngày càng đông dẫn đến việc bán tài sản.
- AEQL giờ cũng khó tham nhũng hơn. Sắp tới sẽ phổ biến tình trạng hạ cánh đéo an toàn. Gương anh Truyền, anh Cung nhẽ hạn chế tình trạng các ảnh tung xèng gom nhà đất.
- Tỉ suất lợi nhuận thực tế quá thấp.

Những dự án theo đồn đoán sẽ triển khai thì đéo chắc được, đơn giản là nó chỉ phù hợp với lợi ích của AEQL, rất mù mờ.
Lãi suất bank 10% thực sự vẫn cao ( tôi chỉ vay từ 8.5 đổ xuống thôi đã thấy cao). Nếu để lâu cũng dễ vỡ mõm.
Giữa phong trào hoang mang đó cố gắng tìm mối để mua rẻ. Chả dụ mua của anh Rain, hehe.

Chỉ nên lướt sóng, trừ khi chính BDS đó vẫn sinh lợi nhuận tốt thường kì..

Bạn tôi rất nhạy cảm chuyện tìm đất rẻ, rồi chia tách hoặc nhập gộp, rồi xây cất., rồi bán. Bản có chuyên môn về xd nên làm rẻ kiếm khá.
Bản có hai quốc tịch Lừa và Can, kinh doanh nghề nghể ở cả hai nơi. Năm rùi bản bán toàn bộ ở Lừa để tập trung đầu tư bên Can, lợi nhuận gấp cỡ ba lần so giở lên so mí Lừa.
Dự là đéo có gì tốt cho chuyện găm đất kiếm lời trong ngắn hạn và trung hạn anh ợ.



Hoàng Cương


Sorry nhầm "trong ngắn hạn và trung hạn" = (trung hạn và dài hạn"



Đôn Lò

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (3400)

Hehe nói nhảm ý mà. Sự thực thì gõ cồng "nịnh" Zì xong gòi, dưng mà trên cái note 10.1. Xong nó bắt đăng nhập email (vện hay xài cái note đó). Loại hoai mãi đếu được :D . Thế là lười quá thôi.

Hôm ay cũng thế với 1 cồng định chọc cô Sáu Són hehe.



6 son

Cô Cai:
Cô mần cái đéo zề cũng khoa học, chỉn chu, zõ zàng đâu za đới.
Kính nể cô zất.
Cô Rên:
Chúc mừng cô nhé.
Kính nể cô zất.



Đôn Lò

Ref: Lão Bựa (3350)

Hehe anh Lão Bựa cứ dỗi thế này em ưng quá. Chứ cái tộ sư con đũy gì khóa mõm anh tao. Xí. Ghét. Wỷ sứ



Sành

Ref Trung tướng & Lão Bựa
Mùa đông đến là mùa của bệnh vúm hoành hành. Bệnh cúm không đơn giản như Trung Tướng nghĩ đâu. Tỉ lệ chết vì cúm (do biến chứng) là cao nhất đấy.
Đã từ lâu có vắc xin ngừa cúm rồi, chủ yếu để ngừa các chủng cúm độc hại chứ mấy loại lìu tìu thì kệ mẹ vài hôm là khỏi.
Bản thân tôi hàng năm đều đi tiêm ngừa cúm. Tại sao hàng năm phải tiêm? Vì các chủng virus cúm biến thể không ngừng nên vắc xin năm nay không còn tác dụng cho năm sau. Phải dựa trên nghiên cứu tính toán của giới chuyên môn mà cho ra vắc xin thích hợp.
Từ ngày tôi tiêm vắc xin ngừa cúm thì tôi không còn bị những trận sốt cúm thập tử nhất sinh nữa, có chăng chỉ sụt sịt vài tiếng là khỏi.
Chốt lại, cả TT và anh Lão Bựa đều sai. Chúng ta không nên coi thường bệnh cúm!



Unknown

Đuỵt cụ khoảng 6 tháng mờ cô CAI từ một con số khiêm tốn nai đã có con số khủng lù 2-3t gau mầm/ngày, dcm thật nà vĩ đại. Cái hay nữa nà cô CAI biết sắp sếp cv gất hợp lí, A ngưỡng mộ zất.

Trên quán A thích 2 cô CAI-LÍNH, DCM IÊU CC QUÁ!

KHÀ KHÀ!



Bĩnh bầu

Phối hợp với mụ Tước, trên cơ sở yêu cầu của mụ Cô, bàn tý về đất cát:

Bĩnh tôi nghe hơi nồi chõ Tay to định đẩy sóng đất vào đầu 2015, để thoát hàng, còn sau đó thì bđs về đâu đèo ai biết.

Đất Bkc dự cũng sẽ im lìm lìm như Nkc, bởi cơ số đất cuaur F0, F1 đã chuyển sang tay F2 F3... hầu hết, nên lấy đâu ra tay to đầu tàu mà đẩy sóng đất lên. Bây giờ chỉ có bọn tay tổ như Voong với Phoong chưa kịp thoát hàng ở những DA làm hơi quá quy mô tranh thủ giảm giá lùa mấy tên còn găm tiền hốt hụi chót.

Thường đất ngoại ô giá còn giảm sâu, dù nội đô sóng đã lên. Vùng Long biên, Gia lâm, Đông anh hạ tầng làm khá tốt, nhưng đất có lên giá ko chịu.

Mụ Cô cứ để ý, khi nào trong nội thành lên rầm rầm hãy thả tiền vào đó, chứ bên ấy cũng toàn đất do dân đầu cơ ôm đầy ra, còn dân làng họ chỉ có bán đi chứ thèm mua của ai. Dân đầu cơ thì còn lâu họ mới chịu mua, mà chỉ rình để bán, vào lúc này.



MBTrading

Tình hình đã nguy ngập lắm rồi mà con Jà còn rảnh rang hôn mu bàn chân em Ngác? chết cười với bọn Lừa, chúng bây đợi đến khi nghe tiếng AK lên đạn lách cách thì mới hối hận vì đã không sớm thoát ra mảnh đất khốn khổ khốn nạn này??? ha ha ha

Nhớ lại cuộc cách mạng hồi giáo Iran, thành phân thân hữu tư bản như con Jà lái heo, nhẹ thì bị treo cổ 5-6 đứa trên một xe cần cẩu, nếu là tư bản thuộc hoàng gia thì bị rút móng tay là cái chắc...nhiều đứa cố thoát ra sân bay, hóa trang lung tung nhưng vẫn bị lực lượng vệ binh của cách mạng hồi giáo lôi ra, chúng ghép từng tấm ảnh đã bị hủy để nhận dạng khuôn mặt rồi rút móng tay he he he

nếu lừa mà như syri he he he thì mức độ tàn khốc phải nhiều hơn vì bọn bần nông hiên nay đã sắp phát điên hết rồi,

riêng tôi, chỉ tịnh tâm rồi chờ tên lửa Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ hóa kiếp sang một thế giới khác tốt đẹp hơn... good luck...



Unknown

Tính học hỏi, khiêm tốn gất cần thiết trong mọi hoàn cảnh, rất nà khi bắt đầu cho một cv. A gất ấn tượng ở 2 cô đức tính đó, hồi đầu dù gất nhiều í kiến trái chiều, hay, dở, dưng cc đều sàng lọc tiếp thu với tinh thần cầu thị cao. A đồ gằng cc còn bai cao hơn nữa.

DKM!Cũng ở đai A nhớ cũng có con suất phát điểm dư vại, dưng đuỵt cụ, tính kiêu ngạo tinh tướng, huenh hoang, chắc giờ nài chết mẹ ở đao gòi! thật tiếc con cỏn dcm!



Danko

Xin đa tạ mụ Bĩnh Bầu.

Cảm ơn Chị Tước.

Xin nhận của Cô tôi 13235452 lậy ạ.



Unknown

Cồng xong mới thái con ĐINH gào hú! hehe tsb cô nàm A hãi hãi nà.

KHÀ KHÀ!



MBTrading

Ref: Anh Gia (3522)

Tôi đang mong từng ngày xứ Lừa này sụp đổ đây he he ...lúc đó tôi lượm đại một khẩu ak rồi đi kiếm con Đánh, cướp chiếc X5 của nó...xong kiếm mấy hot girl từng post hình lên fb rồi đi hiếp từng đứa, từng đứa như một thú vui tao nhã...ha ha ha



Unknown

Đến A sớm sớm nghe, con mlt kẻo A dà nua gòi, bần nông xé mẹ hết, lúc cô đến còn mỗi cái bòi khủng thìa thiệt thòi cho cô quá!!!

KHÀ KHÀ!



MBTrading

Thứ tự dự tính đi hiếp

1. Em da nâu, dao kéo, ngực khũng...giờ đã thành da trắng...
2. Em T Top
3. Em Thỏ...
4. TNA
5. MPT....mi nhon thôi
6. Có thể là em Ngác nếu chưa tìm được ai..
7....đang kiếm tiếp



Đôn Lò

[img=https://scontent-a-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/150712_316595065213225_1667592452192719507_n.jpg?oh=f5bb170e293bb5992dedf6eecfa33d5c&oe=54D277EC]

Tặng Zì quả tranh của 1 anh hehe.



Unknown

Tha ENGAO cho A đc ko? dcm cô thích giề A cũng chìu, đéo tiếc.

KHÀ KHÀ!



Kyphong

Hôm nay CK xuống bao nhiêu điểm vậy cô Trết Đinh? Lâu qua ko để ý. He he.



MBTrading

Ref: Anh Gia (3527)

Không được, em này là hấp dẫn nhất...ẻm sẽ cãi quyết liệt từ khi lâm trận đến khi kết thúc he he eh



Unknown

Dưng cô đã hỏi í kiến anh họ ngoại IS chưa, nếu chưa thì cô chỉ nà giang hồ cỏ thôi, đéo ăn thua.

KHÀ KHÀ!



MBTrading

Ref: Phong Ky (3528)

Chứng khoán Lừa huh? tôi cũng không để ý...chỉ biết lúc này các tập đoàn truyền thông Bloomberg, CNBC, WSJ tấn công China dữ dội, đại khái chúng nói China sắp sụp đến nơi rồi...điều này có thể ảnh hưởng đến quyết định của phần lớn nhà đầu tư, China mà sụp thì Lừa tiêu tan...các tập đoàn trên đều thuộc sở hữu của Do Thái



Unknown

Ờ mờ thái cô KÌ hỏi về chấng, IS ĐINH tư vấn cho A xuống 500 củ vầu cái đéo giề để lấy lãi tiêu tết.

DKM! Nếu thắng A cưa cho cô 30% lãi đéo lói nhiều!

KHÀ KHÀ



Anonymous

Quán có con Lính, con Cai đã lộdiện zững thànhcông qua một thờigian ngắn kinhdoanh. Zưng có vài con kíntiếng hơn, và độ thànhcông cũng được Zì xácnhận.

Đó là zững con Thỏ, con Chủn, con Hiểm, con Zật, con Zèn, con Cò (Mẽo), con Cò (Lừa), con Sán Đơ, con Nơ, con Chí Sình, con Lông Lừa, con Sất, con etc.. nóichung là đông phết đấy đéo đùa.

Zì có nhời chúcmừng chânthành tới các cô, và mong zằng, lếu không có jì bímật, các cô vuilòng chiasẻ cùng bọn Bựa thối mồm hôi nách.



Unknown

Thế nào là "sóng"?

Là phải có dòng tiền đổ vào để tạo tâm lý đám đông. Dòng tiền đủ để tạo sóng cho BĐS là bao nhiêu? Ai cầm lái? "Tay to" là ai?

Câu trả lời là Đéo ai sất.

BĐS có xuống nữa không? Không. Vì tài sản đảm bảo đó là của ngân hàng, của anh A, chị B đéo đâu mà thích xuống thì xuống? Định giá khi cao, giờ bán dưới giá định thì sập cmn nhà băng à?



MBTrading

Ref: Anh Gia (3532)

Đầu tư vào Bayer Muchen (Bayer Munich?) đi, đánh handicap + Over...mỗi trận 1000 usd, đánh lớn khi trận trước đó nó thua kèo...có nghĩa là trận trước đó nó vừa thua một đội yếu hơn mà mà vừa under thì các trận sau phải đánh favorite và over



Unknown

HÃ HÃ! ĐUỴT CỤ QUAN DẮM, THIÊNG THẬT.

A ĐỊNH CHỬI VÀ DỰ ĐOÁN GẰNG SỐ PHIẾU TÍN NHỊM CỦA QUAN VỪA GÒI QUÁ THẤP NÊN QUAN ĐI TỰ CUNG GÒI!

KHÀ KHÀ!



Unknown

Đận rồi cũng có giao dịch, chủ yếu của giới đầu cơ. Sau đến quan lại mua cho con đi học (Đó là lý do tháng cô hồn vẫn có giao dịch vì tintin nhập học đận tháng 7 âm).

Với đất nền thì bỏn săn các lô góc. Với chung cư cũng (Thuật ngữ môi giới gọi là căn "Hoàng hậu" hyahya).

Lạ cái là với căn đẹp, lô đẹp, bỏn vẫn lướt được. Ăn chút xíu thôi cho khỏi quên nghề.



Unknown

Anh Già Phồng ăn máo lưng.



Lính

Ui ui được Anh Già khen ngợi, mát ruột quá đi! Phóng tinh chứ không đùa!

Giờ vị thế của Anh Già và Vợ Đánh lên rất cao, cúi đầu lạy 2 anh vài cái!

Thím Vợ Đánh thu xếp mời Anh Già du nam, về Bình dương thăm 2 thằng Cai và Lính!

Lạy anh Cai 1 lạy vì anh giỏi quá!



Unknown

IS ĐINH!

DKM, chả có đéo giề phải xoắn một khi cô thống kê chính xác.

KHÀ KHÀ!



Unknown

Lãi suất thực cho vay BĐS là nhiêu? 10% á? Phải 20%. Các bank khoái cho vay BĐS là vì thế. Giá vốn cứ thế mà cưỡi trên lưng (not dép) các cô thôi.



Anonymous

Ref: Đào Chủ Nhiệm (3534)

Đồ con lợn. Já jảm hay tăng là zo quyluật cung-cầu quyếtđịnh. Các lãnhtụ nhà các cô chỉ cố lái thịtrường theo hướng có lợi (cho chúng), hoặc cố zùng xèng thuế của các cô đặng thu lợi về (cho chúng).

Zưng lãnhtụ lái mãi cũng fải hết mẹ xèng, nếu nền kinhtế của các cô chả có đéo jì khởisắc.

Mà nền kinhtế của các cô thì ông chố cũng biết sẽ ảmđạm nhiều năm nữa. Lấy cặc jì ra mà fáttriẻn nóng?

Nhàbăng Lừa sập là tấtyếu, Zì đã jảng gòi, zo bấtđộngsản cả thôi. Nhằm tránh nhàbăng sập hàngloạt, lãnhtụ sẽ sápnhập các nhàbăng bẳng, Zì cũng jảng mẹ gòi đồ con ngựa.

Khi sápnhập hết mẹ các nhàbăng thươngmại mà vưỡn đéo kíuvãn nủi trạnghuống, thì fải có cáchmạng. Ai làm cáchmạng? Chính là các lãnhtụ chứ đéo ai.

Các cô nhiền qua nước Nga đầu 199x sẽ thấy hìnhảnh của chính mình trong thờigian tới.



Unknown

Mấy cô ở CEN quá tài. Quan ngả mũ cúi mặt sát đất lạy các cô CEN 10 lạy về sự thông tuệ trong tạo thị trường.

Riêng mặt trận này các cô NKC đang bị bỏ xa. Khi áp đặt được cuộc chơi, các cô NKC sẽ bị loại khỏi vòng chiến đấu.



Unknown

A nghĩ BM cuối năm nai nên phát động phông chầu bấu cấu thành quả lao động học tập của bọn bựa, đặng tuyên dương dững bựa áp dụng thành công ít nhiều kiến thức bựa trong cuộc sống, nhân đó cũng mổ sẻ thất bại của một số con bựa kém mai mắn! dcm.

Phần thưởng khiêm tốn nhất nà đc hủ hóa với một em ẻm nầu đó chả hạn? dm nà A nghĩ thế!

KHÀ KHÀ!



Unknown

Anh Lão Bựa khóa mõm chị Dì 17 ngày giúp quan cái hya hya.

Thằng chủ nợ nó nới xích thì con nợ sướng quá còn gì. Nó chịu được đến bây giờ là coi như sang được bờ. Con nào loay hoay giữa dòng thì bỏn phím cho đệ M&A. Thực ra là chuyển nợ của mặt chị Dậu cho em chị Dậu.

Quan em hiểu về hậu trường của 375 thằng sản. Nhưng chuyện tế nhị, quan nói thế thôi hyahya Dì ăn lồn cũng.



Anonymous

Con Jà muốn thả 500 chai cụ đong chút xèng tiêu tết, Zì nghĩ cô nên mua Oi hehe.

Từ jờ tới tết của các cô, Oi nhẽ tăng độ 200 ngàn cụ cho một vé. 500 chai của cô mua được quãng ngót 20 ngàn Oi aka 200 vé.

Đến tết nhặt được quãng 40 chai cụ. Đéo mẹ hơi hẻo, zưng mà đàng đéo nào cô cũng đút xèng trong tủ cho mốc mẹ ra.



Anonymous

Ref: Đào Chủ Nhiệm (3545)

"Nới xích nhàbăng" tươngđương với lạmphát, đồ con lợn.

Lạmphát thì tăng já đặng làm cái củ lồn cụ nhà cô à.



Unknown

Chỉ cần mấy thao tác M&A, nợ xấu bỗng dưng hết xấu. Lại cho vay tiếp. Tiền chất đống trên chóp để làm gì?

Dự án bây giờ là vay bank, nộp hết tiền sd đất, được cấp sổ đỏ luôn, rồi lại cắm sổ vào bank. Khách mua thì làm việc tay 3 với bank.

Cứ lai rai bán, trả, rồi lại vay ... cứ thế cứ thế thành ra đéo thằng nào xấu sất. Chỉ bần nông là dài cổ chờ.



Unknown

OI nà cái lồn gì thế? BM!

Ờ mờ dcm 40 củ đéo bõ chua mép lồn!

Tính phương án khoảng 150 củ trở lên đi, dcm.

KHÀ KHÀ!



Unknown

Tui ngoi sọ lên đây đậuconvợ cả lò thai lời chào. Ơn đảng ơn chánhfủ sao bải-mươi năm cho bắcLừa, bốn-chục năm cho namLừa đờisống nhơn-yơn cầnlao vẫn hồnnhiên hạnhfúc trong vai "thân lừa ưa nặng". Bầnnông Lừa 1 cổ 30 tròng, xăng là một trong những cái tròng đó đẩumá yầucho nó có nới được nới lỏng tẹcga thì cũng còn 29 cái tròng khác. Đám QLQL (Quan lại quyền lực) vẫn thu tô đìuđìu đìuđìu, toimọi vẫn là toimọi địcmẹ.



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (3547)

Dì có tin là bây giờ lãi suất huy động về 3%, thậm chí 2% cũng không lạm phát không?

Anh Già cúi xuống cho Dì tỉn nháy để mụ hiền đi chút đi hyahya.



Anonymous

Ref: Anh Gia (3549)

Thế thì đầutư cho con Tĩnh vác súng sang mần bồđội IS gòi được chia thưởng bằng zầumỏ ý.

Đcm xèng bỏ không đéo biết làm jì, mà lãi 9% trong 3 tháng còn chê.



Lính

Trung tâm Starkids của Lính ở Bình Dương giờ cũng đã có tí tên tuổi, chủ yếu dạy cho các mini lớp Lá và tụi nhỏ cấp 1.

Giáo trình Oxford của Pín Nghé, Thầy Tây Lông đứng lớp gần 1/2 thời lượng, giáo trình và test bài bản sau mỗi khoá học.

Tự đánh giá chất lượng xứng đáng với tiền học phí.

Lính hay họp phụ huynh, chơi Bựa vào để open Mind nên PH rất khoái Lính, chia sẻ với họ cách cho bé tiếp xúc ngoại ngữ như Zì và các Bựa chém trên Quán. Đcm Lính thấy mình cũng Thánh bỏ mẹ!

Được 1 năm mà học sinh trên 150 rồi và tăng trưởng đều, tầm 300 chắc ngon cơm!

Đội ơn Zì luôn động viên những lúc khó khăn và bí bách!

Mong mọi Bựa viên đều kiếm cắn tốt và công chính. Vài lời tâm sự!



Bĩnh bầu

Mụ Đào kêu bđs hết giảm vì đặt ở bank cả rồi, nên giảm là xèng của bank mất.

Mụ có biết bọn bank nó định giá đất thế nào ko? Nhà thời giá 10 tỷ nó chỉ định cỡ khoảng 1/3, đó là trong nội đô. Còn ở ngoại đô bỏn hầu như ko nhận thế chấp, trừ trường hợp đút lót cho bỏn thật dầm.

Nếu ko còn khả năng chi trả, để bỏn đấu giá rẻ bèo, bỏn bâu giờ cũng bán đc ngay. Trừ loại thế chấp đểu.

Mụ Pín @ việc chết cặp hình như làng nầu cũng vậy. Quê nhà Bĩnh tôi hầu như chết cặp. Có một tên đi là y như cả làng lại chuẩn bị đón tên thứ 2. Nhưng nhiều khi bỏn dự tên này, vì tển đã thập tử nhất sinh, thì thần chêt có khi lại lôi một tên đang khoẻ mạnh. Tên đang yếu lại phải đợi dịp khác.



Unknown

Lồn mẹ BM! Đúng nà con mọt sách...hehe.

Với 500 củ A buôn nại dép ENGAO cũng thừa 40 củ lãi mờ lại đc ngài đéo cũng hôn mu tai, chân ẻm. dcm oi oi cái bòi!

KHÀ KHÀ!



Anonymous

Ref: Anh Gia (3555)

Thế thì mời cô đầutư cho em Ngáo Thần Sầu Thâm Trấn Thị.



Anonymous

Ref: Đào Chủ Nhiệm (3551)

Câm ngay mồm đi đồ con bò. Cút zìa đọc lại sách kinhtài.



Unknown

Giá chung cư trong Gồng sát giá thành gòi đó. Xuống nữa là bỏn lỗ thực sự luôn. Khi tới giá hấp dẫn lại co thằng nhảy vào vợt ... quà cho bần nông là không có.

Nó cao là do các cô chưa đủ tiền chứ không phải là bất hợp lý.

Đận nào quan giảng về cơ cấu giá thành của chung cư cho mà nghe?



Anonymous

Ref: Đào Chủ Nhiệm (3558)

Já nhà Gồng sát játhành cái lồn cụ nhà cô ý. Játhành đó zo ai tính? Gồm zững thànhphần nào. Có biết không hả con bò.



Unknown

Đéo riêng yì cô Trết, mái chục trẹo Lừanhơn trong đó có tui vẫn đang đang lót yép hóng ngài fán-wiết cho xứ ThiênĐàng này.

Động đất 18 Ríc-te, sóng thần 49 mét gưỡi sẽ xải ga ngai lúc đám kuốc-hụi tụ-tập là my favorite.

Cầu xin Chúa rủ lòng thương giải thoát cho chúng Lừa, Amen



Unknown

Anh Lão lại mang chuyện thế chấp cái nhà riêng lẻ với thế chấp cả dự án. Thưa anh hầu hết là bằng hoặc cao hơn giá thực. Bank quốc doanh mất mẹ 30% tài sản vì định giá bố láo đó.



Anonymous

Lãi 9% trong 3 tháng tươngđương quãng 40% trong năm. Địt cụ mức này là ướcmơ của Lừa mẹ gòi, mà con Anh Jà còn chê địt cụ con Jà.

Zì đéo còn xèng gảnh chứ không Zì cũng múc một đống Oi đcm. Đéo thiuthối đéo cần khobãi đéo tốn sức Lừa. Khảnăng thua là 0%.

Thế mà còn chê địch cụ con Jà.



Unknown

Giá thành chung cư 11 guậng nội thành Gồng cỡ 17trđ/m2. Nụi cao hơn (do đất đắt hơn), chừng 22trđ/m2.

Thuế má, chi phí cơ hội (cái này mù mờ nhưng bọn tính rất cao trong thuyết minh) etc ... chừng 5trđ/m2. Còn lại là lợi nhuận chủ đầu tư.



Lính

Zì!
Bán vàng mua Oi được hả Zì?



Anonymous

Ref: Đào Chủ Nhiệm (3563)

Con nào trong lớp MBA Khóa I zạch mẹ loa con nài ra cho Zì. Zì chán cỏn quá gòi.



Kyphong

Ref: Bĩnh bầu (3554)

Mất cái cô nói lẻ tẻ lắm, Cục to to của mất niên trước vẫn còn đó, tăng trưởng tín dụng niên nay cực thấp, lại chủ yếu cho vay tiêu dùng.

Tóm lại BĐS Gồng giờ giá hợp lý roài, cho những vị trí đúng nhé. Đương nhiên location location và location luôn là Đk kiên quyết. He he.



Unknown

Ơ ĐUỴT CỤ BM!

A CHỈ CẦN LÃI TIÊU TẾT THÔI CHỨ, MỜ 40 CỦ ĐÉO ĐỦ! HEHE.



Anonymous

Ref: Nhat Lính (3564)

NO. Zì đang thảoluận con Jà có thừa xèng mặt ông cụ, thì mới mua Oi. Bán vàng thì từtừ đã đcm.



Lão Bựa

Kinh nhờ. Đại chiến gòi. Lão ngồi iêm tắt điện thoại khép chưn như cu Tĩnh còi nghe chỉ đạo đây. Đèo mẹ.



Anonymous

Ref: Anh Gia (3567)

Thế thì xuống 5 tỷ cụ đi, được lãi 400 chai.



Unknown

Hya hya, học viên của Dì bi bô quan nện cho tòe loa. Nhất là về dự án, BĐS các cái.

Dân đầu tư Nụi đanh đá thế mà quan còn làm cho cứng họng kia kìa hya hya chém tý.



Unknown

NÀI CHO A HỎI TÍ, DCM BM NÀ CHỦ NHIỆM LỚP MBA HẢ? HỐ HỐ(MÍT)

TSB ĐANG CÓ 500 THÔI DƯNG YÊU CẦU NÀ SAU 3 THÁNG PHẨY CÓ ÍT NHỨT 150 LÃI ĐỂ XÀI MỜ CỎN IÊU CẦU TỚI 9 CON SỐ,,,HEHE VÃI LÌN.

KHÀ KHÀ!



Anonymous

Các cô nên nhớ zằng, nhiều năm nay bấtđộngsản tiêudùng (chảdụ chungcư) của Lừa làm đéo jì có játhành.

Chínhxác là, đéo ai tính được játhành của chungcư Lừa, zù là tính gầnđúng.

Vửa có bảnvẽ trên jấy kèm jấyphép xâydựng, chúng đã bán thu xèng gòi. Bán đến đâu xây đến đó. Xây xong thì cũng đã bán xong.

Thế đéo bán xong thì sao? Thì chúng đéo xây tiếp nữa chứ còn sao nữa. Lấy đéo đâu ra xèng mà xây. Vay bank cũng chỉ nhằm lobby anhem quanlại lãnhtụ, nạp thuế, chứ có fải vay để xây nhà đéo đâu.

Tómlại, làm đéo jì có játhành cho chungcư Lừa mà hết con nài kêu 15 trẹo đến con kia 17 trẹo.

Tính hànlâm, thì játhành chungcư bìnhdân Lừa đéo đến 7 trẹo một mét, thậmchí 5 trẹo cũng xây tốt. Zưng ngay cả với já 5 trẹo, thì các chủ đầutư Lừa của các cô cũng đéo có xèng thựchiện dựán.



Anonymous

Ref: Đào Chủ Nhiệm (3571)

Cô jống mấy con bò trên Lá Cải. Toàn chém zững thứ tàolao.



Phonghip

He he
Mới gửi quà muộn và mọn cho dzi ở koa
Chúc Zì tây bương chym lông vật vã. He. He



Lão Bựa

ĐKM các cô cứ như Quan Công qua 5 ải chém 6 tướng. Xưa mẹ gòi Diễm. Kiếm được đồng bạc cắc nầu thì hãy thủ cho kỹ nha. Khi điếu đủ sức săn thú bên ngoài thì lũ gia cầm đang nuôi cứ liệu hồn. Nghe Lão hay không thì kệ mẹ các cô. Ở cái xứ lừa này thì phải accepted chứ thay đủi được mô. Địt vợ cu Tĩnh còi phát. He he.



Anonymous

Ref: Anh Gia (3572)

Cô tiềm con nào có khảnăng mần được như vậy thì báo Zì đặng Zì góp thêm 500 chai nữa. 150 chai lãi của Zì thì Zì chia mẹ cho cô 50 chai coi như fí môigiới.



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (3574)

Hya, nghè quan đó Dì kính yêu ơi. Nồi cơm đó, không cụ thể hơn được đâu.

Dì nói cũng đúng, nhưng sang năm nay khác rồi. Bank nó đứng ra làm trọng tài để bắt thằng nào yếu bán dự án cho thằng khỏe hết rồi.



Lão Bựa

Ref: An Hoang Trung Tuong (3573)

Mụ Zì tây bương mà nắm vững tin tức ở quê nhà nhể. Lão khen. ĐKM cứ như ma. Đèo mẹ.



Anonymous

Ref: Phonghip (3575)

Zì đatạ fôngbao chúc thọ của con Hiếp nha. Vuilòng nhận của Zì 1 lạy

[img=http://4.bp.blogspot.com/_aOmz0YT4Mo4/SazU2bXkZ1I/AAAAAAAAEMQ/x-aJ-ISOPJc/s400/Pic_035.jpg]



Unknown

THẾ THÌ CỨ LÓI MẸ GA NÀ KHÓ LÉM ĐÉO KIẾM ĐC ĐAO! HỀ HỀ.

THÔI A ĐI BUÔN LẠI DÉP ENGAO VẠI DCM!

DƯNG A VẪN CÁM ƠN BM VÌ CÓ THỂ A NÉM CHÚT VẦU OI THẬT. TMH (THẾ MỚI HIỂM)

KHÀ KHÀ!



Anonymous

Ref: Anh Gia (3581)

Nhớ là thừa xèng gảnh thì mới ném vào Oi nha. Chứ lấy mẹ xèng đi buôn (hay tệ hơn, là đi vay nóng) mà ném vào, chết nhăn răng đừng hỏi tại sao.



Anonymous

Thôi địch cụ bọn lợn bù điên mần Zì khô mẹ cả cổ.

Zì xuống lúi tiềm anh sáu múi.



Kyphong

Hiện nay Sun rise city bán rất tốt, Vinhomes central park chưa mở bán nhưng lượng đặt hàng của các tay to rất lớn, tôi cũng sốt hết cả ruột, he he. Dính vụ2008 giờ nhát quá, nhưng có lẽ vài vị trí bùng lên thật.

Đại Quang Minh khách Nụi cũng mua nhiều lắm, khó nghĩ quá.



Unknown

Ref: Phong Ky (3584)

70% nhà đất trong Gồng là dân Nụi, hoặc dân BKC sống Gồng mua.

Quan đang làm về lĩnh vực này nên nắm rất sâu. Quan ghét bọn sản và nghề sản nên không PR cho nó đâu, các cô yên tâm.

Voonghom Toong Cỏng giá khá cao nên không lướt sóng được, mà bỏn mua cho thuê. Đấy các cô MBA tính hiệu quả của căn hộ Nụi và Gồng chỗ này là đúng chiên môn đó. Còn đi sâu về đầu tư, các cô còn là đệ tử quan hyahya.



Unknown

VoongHome mở bán hôm thứ bảy 22/11 gòi cô Ky nha.

Mai quan đi lấy thông tin về quan bốt cho coi.



Vu Van Oai

Các đại ca đã bỏ đi tìm sáu múi hết cả rồi thật sao, thôi thì em tranh thủ ra canh giữ hòa bình thế giới vậy ;)
Cắt cồng phát cho tăng doanh số cái đã :P.



Kyphong

Ref: Đào Chủ Nhiệm (3586)

Vậy ah, mấy hôm bận quá. Giá 4xtr đúng ko cô, tôi được báo tháng trước.



Vu Van Oai

Ref: F1 Condor said... (3486)
Thím Đánh, em không nghĩ phương án làm thủ công triệt để. Đặc biệt là phần lõi không nên mix thủ công vì nó cần càng tơi xốp càng tốt. Vậy nên nếu không có nguyên liệu dạng bông như thế có khi phải dùng máy xay nghiền và độn cùng với các phụ gia như: CaCO3, chất siêu thấm...
Để SP có vẻ chuyên nghiệp có lẽ cũng phải tìm các máy gia nhiệt phù hợp để may.
Để tạo co giãn cho chỗ cạp bụng và cạp của bỉm có lẽ cũng phải dùng máy gia nhiệt để may những sợi dây chun vào đó thì hơn là dùng vỉa co giãn mà may vào.
Nếu như phương án là như trên thì vấn đề em còn phải giải quyết là:
1, Tìm PP phù hợp nếu là dạng bông thì tốt nhất hoặc nếu dạng tấm hoặc sợi thì phương án xay nghiền và trộn sẽ ntn?
2, Tìm máy gia nhiệt thế nào hù hợp? may vải không dệt bằng máy gia nhiệt có cần phải phụ gia(keo) gì không?
3, Thiết kế quy trình sản xuất, băng chuyền,dây chuyền, máy móc,... (chỉ đầu tư máy móc những công đoạn cần thiết và có hiệu quả)

PS: Tìm hiểu sơ qua về nguyên liệu em search toàn thấy nguồn gốc từ nước mẹ, không biết liệu có okie không? Có nguồn ở đâu ổn hơn không? Ở Lừa có dễ dàng kiếm được những nguyên liệu này với giá cả hợp lý ko?
Những câu hỏi về nguyên vật liệu và máy móc cho dù Thím Đánh không chuyên nhưng em vẫn kỳ vọng Thím có thể tư vấn cho em dư sức qua cầu :)



Khổ Thừa

Ref: MBTradingVN (3535)

Sao cô Đinh ko tư vấn cho anh Jà tham gia Betting Exchange ấy, dễ kiếm mà lại sôi động hơn chứng nhiều!



Khổ Thừa

Ref: An Hoang Trung Tuong (3577)

ĐCM, nếu tôi làm đc cho con DÌ lãi 10%/ngày aka lãi 300% trên tháng thì con Zì chia tôi nhiêu? Chỉ cần con Zì công bố con số tôi ưng tôi sẽ public phương án của tôi trên quán này cho các con tha hồ phản biện, tất nhiên với điều kiện số ủng hộ chiếm đa số thì con Zì phải xuống xèng nhá!



gialang

TT cho tôi hỏi,
Tôi khoảng 1 tháng trở lại đây khi ăn hay há miệng hơi lớn (khi đánh răng chẳng hạn) thì khớp hàm phát tiếng kêu khá lớn và dày (gần như tiếng kêu khi bẻ các đốt ngón tay). Không đau nhưng cảm giác rất không thoải mái. Tôi đã đi khám bác sỹ răng hàm mặt, và được chẩn đoán là viêm khớp. Được phát thuốc uống, khuyên ăn đồ ăn mềm, tránh làm các động tác phải há miệng lớn.
Hiện đã uống thuốc xong nhưng cũng không thấy có tác dụng gì cả.
Nhờ TT chẩn giúp bệnh của tôi và tôi nên làm gì. Xin chân thành cảm ơn.



Vợ Đánh

Ref: An Hoang Trung Tuong (3562)

Mụ Già chê là phải rồi anh chim bương à. Lãi (cứ cho là lãi ròng đi) mà 'chỉ có' 40% per year thì bọn Lợn lòi dí kẹc mần

Doanh nghiệp Lợn lòi phải đạt min.200% /year. Chân lý đấy, cấm cãi hé hé



6 son

Già Làng.
Cô tập cái công đéo j mà cứ cho môi âm đạo zưới trùm lên môi âm đạo trên ới.



Vợ Đánh

Ref: Nhat Lính (3553)

Chúc mừng anh Lính bạn tui đang mần biz ngon.

Thiếm Vợ Đánh cũng chúc mừng kon Cai rau mầm luôn nhá.

Chúc tuyền thể doanh nhân Bựa, những chú cá chép gan góc sẽ vượt vũ môn hoá rồng trong năm 2015 !

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/imagejpg1_zpsfdacc35e.jpg]



Vợ Đánh

Ref: Vu Van Oai (3589)

Okie Oai thiếm sẽ tư vấn thêm cho ku em, trong today, giờ thiếm chẩu đi 'khám điền thổ' đây.



Vu Van Oai

Ref: F1 Condor said... (3596)
Chào buổi sáng Thím Đánh. Chúc Thím cùng với anh Cai(not MrSimacai) và cụ Lý(not anh Lý Toét ) xuân sẻ làm việc xong sớm trở về đừng la cà với em Hến, ở nhà có em đang kê dép ngồi hóng ;)



Lão Bựa

Ref: Travis Hawk (3435)

Điếu có lòng tin thì cần lao thả xèng thế nầu? Cô có dám thả xèng khi cô điếu tin là nó sẽ mang lại một chút gì để làm cô vui không?

Trong kinh doanh thì các thương hiệu lớn hay nhỏ, họ thành công chẳng dựa trên niềm tin của khách hàng đấy sao? Cô học về FMBA chắc chưa đến đoạn chăm sóc khách hàng nhể hay giáo trình mụ Zì còn thiếu? Lão điếu tin vì mụ Zì rất chỉn chu.

Đừng nghĩ rằng bán được hàng là xong mẹ. Điều đó cực dễ vì có bán thì có mua. Nhưng sau đó mới là cả một vấn đề lớn hơn rất nhiều: Bảo hành sản phẩm của mình.

Lếu khâu này yếu kém sẽ làm cho sản phẩm bán ra chậm lại. Thậm chí bị tẩy chay trên thị trường. ĐKM bài học Lão rút ra từ thực tiễn chứ không có qua lớp lang nầu sất.



MrSimacai

Anh Lính thánh quá, hy vọng có dịp ngồi bú mới anh ly bia mừng thành quả của anh. Anh làm việc lớn mà cứ nhẹ như không, tôi đồ rằng anh thuộc dạng da tráng ngón dài, mắt sáng mũi cao, thông tuệ thư thái. Thế thì tôi thành kính chúc mừng anh.

Mai mốt qua Miên mở KhmerStarKids anh nhế.



No

Cha nhiều lần giới thiệu Hoàng Tướng với Bê, cỏn có những báu cáu tốt, Bê khen. Zững vấn đề kinh tài vi-trung- vĩ mô, cỏn trình bày mạch đậu phộng.

Zưng cỏn thiếu lễ độ, Bê không ưa và cho người điều nghiên gốc dễ, cỏn gất gần Tào.

Nhưng cha nói, củ cải phải Bê nên gùng.

Đến nai, không còn vùng đất nào còn súc sinh ngoan hiền zư đất Đọ, Tàu.

Đó là hồng phúc cho Bê 2 nước, cũng là tộc bỏn.

Vừa gồi, Bê đồng ý nguyên tắc "phí quản lý" của con Thăng chừng 15%, cỏn phân cấp chi thoải mái zưng cỏn cũng bắt đệ làm thật tốt. Đó là phương pháp kinh điển,hàn lâm viện.

Cái gọi là giá thành, HT đã phân tích. Tuy nhiên cỏn vẫn bị tư guy thuở thiên đàng Sô- Nga trong sáng lành mạnh,... Kinh tế thị trường ko có giá cạnh tranh kiểu súc sinh thô thiển bầy đàn .

Mà nó là những giá trị cá biệt, các thói quen tiêu gùng mà HT đã lờ mờ tiếp cận.

Trình các con nên học cỏn. "Gục tốc bất đạt" "Nhật tân hựu nhật tân",

Hạnh phúc-Phồn vinh- Tiến bộ không thể đến sớm hơn với súc sinh Tào Đọ. Dường như đó là định mệnh của Sáng Thế bạn Cha đã phán xét lâu gòi.

Dân tộc Tào-Đọ đã phạm vầu tội lỗi tổ tông ghê gớm nhất, nay bỏn phải sám hối dài lâu để phục thiện, thiện hóa (vài trăm năm). Và có thể phải tự sát để tiến hóa, phục hồi phẩm hạnh.

Cha thương súc sinh Tào Đọ nhiều.
Chúa ban phước cho tiến bộ của các con.



Lão Bựa

Ref: Sành (3516)

Thanks cô Sành nhế. ĐKM dạo này ít ra đường nên xa lông quá. Nghe cô nói Lão mới biết. Thank you very much.



MrSimacai

Đa tạ anh Vợ Đánh, hqua tôi ngồi đoán tới đoán lui ko biết anh F1 là anh nào. Anh cũng chu đáo, sợ tôi lâu ngày không gặp không biết nick mới của anh nên giới thiệu lại hehe.

Tôi mới bắt đầu tập đi, còn chập chững thôi. Các anh chị mà khen tôi như vầy mai mốt tôi ngã thì tôi lại thẹn.

Chầu các anh các chị nhế. Tôi đi ra đồng đây.



Đầu Đất

Zi thân thương, "em có một ham muốn, ham muốn tột bậc", ham muốn của em chứ đéo phải của ông cụ đó là nhi đồng nhà em thoát Lừa. Em thì địt mẹ, đời này kiếp này đéo có hy vọng thoát lừa, may ra chỉ có thể là lừa đực để chọi được nhiều lừa cái thồi. Mà địt mẹ lừa có khi nó còn múc cả ngựa.

Để nhi đồng thoát lừa, em phải đong xèng dĩ nhiên. Giờ em đong được một ít rồi cỡ 50% vé thoát lừa. Rưng, địt mẹ em ngu nên đéo biết dữ trữ thế nào để bảo tồn nó. Vàng, ông tơn hay đất hay chấng hay ...Mục tiêu của em là chỉ khoảng 3 years nữa giá trị nó đeo bị nghẻo mẹ nó xuống còn 30% thì nhục.

Em dập đầu vào ngực gái đa tạ Zi nhiều.



Anonymous

Ref: Em Xin (3591)

Lãi 300%/tháng thì Zì chia mẹ cho cô 1/2 aka 150%. Với điềukiện là việc côngchính. Zì không zây với phápluật, janghồ, tộiphạm

Zưng Zì biết cô chém cho thơm mồm thôi con lợn điên ạ. Zưng Zì vưỡn jảnhời cô cách côngchính.



Anonymous

Ref: gialang (3592)

Có khảnăng cô bị viêm khớp, zưng là viêm vôtrùng. Tuynhiên khảnăng nài không cao. Zì đoán cô bị trật khớp hàm, nhẽ zo một lần ngáp to quá.

Điềutrị: Tâm Công và Thận Công thật nhiều. Không cần kiêng cắn bú đéo jì hết. Sau 5 ngày lên đây báocáo kếtquả.

Còn con Lốt hóc xương cá chữa khỏi bịnh chưa mà đéo thấy báocáo Zì cặc jì cả.



Anonymous

Ref: F1 Condor (3593)

Vâng, cô lãi gấp đôi một năm, Zì báiphục. Zì không có khảnăng đó. Zưng ai đềxuất Zì ápphe với mức lãi đó thì Zì đều nghĩ "It's too good to be true".

Còn mua bán Oi hay Tơn thì đúng là lãi gòng chứ còn đéo jì mà "nếu" hả con điêng?



Unknown

Anh Cai, tui ngóng anh hổm-yờ như nhiđồng ngóng bịch chè bịch bánh bủi sáng. Những yì anh chia-sẽ thiệt là quí-báo, sinh cảmơn và trúc mầng anh.

Sinh mạomụi nhờ anh tưvấn thêm về vụ mần biz of gaomầmmẩm.

Tui là tai mơ, bắt đào từ số 0.0000, nên gất mong được anh chỉyạy. Bầnnông như tui nên chỉ mần lìutìu, kỉu OEM như anh là tui ưng gất, mần chưhầu cho anh cũng được thậmchí. Liệu có ngách nào cho tui hông anh?

Tui ở Gồng, níu anh đồng í yúp thì sẽ trao-đủi típ, wa i-meo hai ở ngoài được cũng. Sinh cảmơn anh lần nữa.

[img=http://images.rapgenius.com/475e57c570af6ac0850985bfbd509c86.853x563x1.jpg]



Anonymous

Bọn buônbán ngoạitệ Lừa mua 100 ông tơn chỉ có lãi 2 ngàn ông cụ aka 0.1 ông tơn. Tấtnhiên đây không tính trườnghợp thịtrường biếnđộng mạnh.

Thờigian quayvòng ngoạitệ hầu như không tính được vì kinhdoanh tàichính khác kinhdoanh hànghóa thôngdụng. Zưng nhiền chung, thờigian này cực ngắn. Một ngày các cô mua vào 100K tơn thì cũng fải bán ra chừng ý.

Địnhgiá trong kinhdoanh ngoạitệ chỉ có nhõn một nguyêntắc là LIFO (Last In First Out, mời gúc). Bọn còcon thì trông vào já của các đạibàng trong thịtrường.

Việc Zì súi con Anh Jà mua Oi vì cỏn bảo cỏn thừa xèng đéo biết làm jì (việc chính của cỏn là mủ lợn cơ mà ơ kìa) từ nay tới cuối năm. Zì thì zựbáo já Oi sẽ tăng chútđỉnh trong quãng thờigian này.

Chứ Zì có khuyên con Jà bỏ việc chính mà đi buôn Oi đéo đâu.

Buôn ngoạitệ mà lãi kỳvọng lên tới 9% thì là lýtưởng mẹ. Mức lãi đó trong Forex được coi là khủnglù.

Các cô chê vì các cô đéo hiểu cặc jì về thịtrường tàichính cụtỷ là thịtrường ngoạihối.



Anonymous

Bọn MBA Khóa II vui lòng vào lớp đọc bài làm bài đi nha đcm xuchiêng.



không ai sất

Ref: MrSimacai said... (3465),
tôi xin trúc mầng cô kinh doanh phát đạt món gau mầm vô cùng lời nhuận. Cô chăc là em của Trung tướng chứ chả chơi. Như cô nói phía trên, mặc dù đã tiết giảm được 2 M (Market and Men: aka nhân sự) mà doanh số của cô vẫn không thay đổi. Cô chắc là em của anh tây bương rồi. Nếu cô còn đó, xin chia sẻ thêm.
Xin nhận của tôi 1 lạy cho cách làm trên
Cảm ơn cô



Củ Chuối Tây

Ref: depzaiyeuaichangduoc (3610)

Zì xem lại giúp, văn công Pak mặt buồi ngựa mua vé đi Pail box.

paktran76@gmail.com

sao chưa thấy thư mời, nhẽ bộ đội mải đánh bài, quên chưa gửi?



Củ Chuối Tây

Ref: Củ ChuốiTây (3612)

Ồ, Sori, nhấp ref nhầm cồng cô đepzai, tiên sư thèng đéng mái.



Ngọc Xồm

Đọc thấy hôm qua Zì thống kê các bé thành công trong sự nghiệp em trồi lên khoe ké, có một bé kí được hợp đồng triệu Tơn với tư bản chường cả mặt lên Tào Nhanh lừa luôn đó nha, nhưng mà bé đó kín tiếng nên cho phép em được giữ bí mật thân thế nha hya hya hya.



Unknown

Thím Lính thiệt thánh wá. Bà chị yâu tui là Tailông WêKì gộc (Mắt xanh, mủi lỏ), bả ở Lừa cũng hơn 15 năm, tiếng Lừa thành thạo 9.5/10, năm nhiđồng của bả thì 9.99/10, yĩ-nhiên tiếng Ănglê vẫn là ngônngữ mẹ của của tụitủi.

Bi-yờ bả vẫn là cầnlao mần đốingoại cho 1 trường học tên tủi tươngđối ở BìnhDương, gần headquarter Starkid thím Lính. Đéo vợ, yí trình songngữ Ănglê-Lừa của bả, cộng thim thờiyan sống lâu yài ở Lừa, bả mà có máo kinhtài như cô Lính thì chắc bả cũng thành yámđốc trungtâm woạingữ mẹ gòi.



không ai sất

Ref: Anh Chiêm bương
Tôi thấy anh già nói đúng, 40%/năm là quá thấp so với các nghề mang tính thời vụ. Nghề của anh già là nghề nghể, trong 1 năm chủ yếu thu thu hoạch vào cuối năm, gần tết sau đó ga riêng, năng suát chỉ bằng phần nửa hoặc thấp hơn. Theo tôi nghĩ, nghề anh gia (Aka mổ heo) lãi quãng độn 300 -400%/năm, vì đây là nghề đặc thù các anh các chị ợ.



Sất

Mấy văn công mặt cặc mấy bữa nay hỏi han a Cai vụ gau mầm nhiệt tình quá xá.

Các cô hình dung coi, anh Cai bắt đầu từ tay vo, làm được như vậy giờ nói cho các cô để tạo thêm competitor ah? Người đéo đâu mà khôn thế?

Các cô hãy mua giống, trồng thử quy mô nhỏ rồi lên đây trao đổi vướn đề kỹ thuật với anh Cai thì ok. Hoặc đứng thẳng lưng lên trả tiền để anh Cai chuyển giao công nghệ.

Có nhất thiết phải gúc đầu vào gau mầm như anh Cai không? Làm cái khác đi, giống cô đéo gì làm bỉm chố ấy. Đó là sáng tạo.

Thấy người ăn khoai vác mai đi đào là sẽ chết soon.

Gau mầm là thực phẩm sạch, một ngách nhỏ của thực phẩm mà Lừa cắn bú hàng ngài. Cá còn nhiều,hãy tìm cái mồi khác.

Cả quán Bựa lao vào trồng gau mầm thì khác đéo gì bà con nông dân Long An đi trồng khoailang.

Anh cũng đang ươm mộtkế hoạch nuôi trồng nông sản khác, mà chưa kick off nên anh đéo nói. Hehe.



Anonymous

Ref: Ngọc Ngác (3614)

Con nào đong được xèng nhiều mà kín tiếng là Zì chê. Zi cho như vậy là íchkỷ kybo. Lếu là em, thì Zì chúc mừng nha.



MrSimacai

Vâng anh depdzai cồng trên,

Tôi không biết nói theo ngôn ngữ kinh tài là như thế nầu. Tôi chỉ biết sao nói vậy anh nhế.

1. Doanh thu của tôi, may mắn thay, lại phụ thuộc vào năng lực sản xuất. Do cung gau mầm (sạch) đang thấp hơn cầu, nên rau tôi ra đến đâu thì bán hết đến đó. Nên tôi cắt giảm nhân sự bán hàng. Tôi tiết kiệm đc A đồng.

2. Về năng suất, điểm cốt lõi là tay nghề của các anh em, nhờ vào sự siêng năng, tỉ mỉ, cẩn trọng của các anh ý. Và tôi ngộ ra rằng, dây chuyển của tôi đúng là cần at leaast 10 người cho các khâu (ủ, gieo, tưới, thu hoạch, đóng gói, giao hàng, ...) dưng thay vì 10 người, mỗi người làm 10h / ngày. Thì tôi cắt lại còn 4 người, các anh làm 16h / ngày, Tôi trả lương các anh gấp đôi. Các anh vốn dân mù chữ, trăm năm con trâu bờ ruộng, giờ được thu nhập 7 - 8 tr / tháng, bao ăn ở như vậy các anh làm hăng say và ngoan ngoãn.

6 anh thừa biên chế tôi giới thiệu cho các bạn hàng tôi làm bốc vác ngoài chợ đầu mối, các anh ấy cũng vô cùng hạnh phúc vì đc nhậu nhẹt, cờ bạc thoải mái. Không ai oán tôi cả.
-------------------
(ngắt cồng)



MrSimacai

-------------------
Tiếp tham luận gau mầm...

Tháng đầu tiên, tôi lỗ khoảng 70 trẹo, tôi còn dư đâu đó khoảng 40 tr trong sacombank, tôi lo lắm, không ngủ được. Vì rau bán thì ít (do giá cao), chi phí quản lý, giống (do mua số lượng nhiều), dây chuyển, công cụ, dụng cụ, ... tốn tôi nhiều tiền rất.

Trong lúc đó, tôi nhớ lời anh Cọp Già (anh có đây tôi lạy anh suốt 1 tháng thay lời biết ơn): mần OEM. Như trong đêm tối tìm được mồi lửa, tôi gõ cửa từng thằng có tiếng trong làng nghề, hàng của chúng đã có GAP, có vào siêu thị dưng tôi biết chúng làm theo tinh thần gia đình, chi phí chúng cao ngất ngưỡng, vào siêu thị thì bị ép giá các kiểu nên chúng gặp tôi y như nắng hạn gặp mưa rào. Tôi sản xuất, đóng gói, giao hàng, các bạn ấy chỉ việc tiêu thụ vào các kênh đang có. Kết quả, từ tháng thứ 3, tôi xuất đc trung bình 1 tấn / 1 tuần. Lãi ròng đạt trung bình 22%.

Tiếp theo, tôi chạy vào chợ đầu mối, chấp nhận gối đầu cho các bạn thương lái để các bạn ý bán các sản phẩm tôi thử nghiệm: mầm gau muống, mầm hướng dương, mầm đậu phộng, ... qua đó tôi sẽ biết được thị trường có cần hay không để tôi lên kế hoạch sản xuất. Việc bán nợ cho thương lái suy cho cùng tôi lỗ vài 0,00n % gì đó so với thu tiền mặt, dưng tôi tiết kiệm chi phí nghiên cứ thị trường & tiếp thị - bán hàng. Tính ra tôi được nhiều hơn mất.



không ai sất

DCm, tôi phải học cách biên chữdính như này, để loại bỏ những câu khôngcónghĩa đi, đọc cho dễhiểu. chứ không thì dài dòng lắmlắm
tsb anh chiêmbương
trúc mầng vs ngọc ngác đã comeback (3614) mãnh liệt và lợi hại hơn xưa



MrSimacai

--------------
Tiếp và hết

Cuối cùng thì sau 4 tháng, tôi hiểu rằng mình ở đâu trong mắt xích phân phối và cố gắng tiết kiệm chi phí để tôi lợi nhuận cao hơn. Và quyết định tôi thuê 1 anh kỹ sư nông nghiệp mới ra trường, dân địa phương, con nhà lành. Tôi giao hẳn cho anh ấy quản lý và trích thưởng anh ấy 8% doanh thu. Và khoán chi phí quản lý khoảng 70, 80tr / tháng.

Chỉ vậy mà công việc chạy đều đặn 2 tháng nay, doanh thu ổn định, tôi đỡ nhức đầu và có thời gian tìm kiếm ý tưởng mới.

Câu chuyện của tôi tạm dừng, vì ít viết lách nên tôi trình bày có lúc hơi dài dòng, các anh chị thông cảm.



Nguyen Sang

Tôi có vài lần ngồi ở nhà TQ, Hà Trung. Đúng là bỏn chỉ ăn chênh chừng 2-3k/100 tơn và 3-4k/100 oi. Nhwng vòng quay tiền của chúng khủng khiếp lắm. Nhẽ 2-4 vòng/ ngày.
Tôi thấy ở phố này có 3 nhà to thôi, còn lại không đáng kể.



Day-dreaming

Ref: An Hoang Trung Tuong (3608)

Em cũng đang có ti tí chưa biết làm ặc gì.. Mua oi chờ thời thôi. Để ông cụ bao đời nai rồi, chỉ có mất.



không ai sất

anh simacai,
Tôi xin nhiệt liệt chức mừng anh, so với trình anh tối còn kém xa nhiều bong; thú thật với anh là từ khi biết anh ơ quán, quãng độ 7 tháng nay, h tôi đã mần rau mần tự ăn, và đã thành công. Còn kinh doanh thì...tôi sẽ phải học thêm nhiều
Cảm ơn anh

ps: Anh chiêm bương lúc nào có khóa MBA 1 thì dây thép lên quán nhé



Anonymous

Zì cũng đéo kỳvọng các cô ai cũng đong được nhiều xèng, vì điều đó khá fi thựctế.

Zì chỉ mong các cô có thànhcông. Người gặp may thì đông xèng hơn người ít gặp may.

Và khi thànhcông, zù ít zù nhiều, các cô cũng nên chiasẻ. Các cô không cần tiếtlộ mọi bíquyết, mà chỉ cần nêu côngviệc mình làm, thịtrường, zoanhthu, lợinhuận, tăngtrưởng.



MrSimacai

Các anh các chị có lời hỏi thăm tôi việc mần ăn, biết nói thế nào đây nhỉ ? Từ bé, tôi yêu thích việc nuôi cá, trồng rau, tôi thích chơi với chó mèo, trâu bò, gà vịt hơn là chơi với người. Từ nhỏ tôi đã hình dung một cuộc sống xung quanh có rất nhiều cây xanh, hồ nước, động vật, ...

Tôi cũng như nhiều anh em khác, tốt nghiệp 12, chọn trường nào đỉnh đỉnh để thi, cho gia đình nở mày nở mặt. Thế là học Kinh tế hehe, học hành đang nửa chừng thì ông già tôi mất, tôi lăn ra đường kiếm cơm, Ở tuổi 20 của xứ Luas, điều đó chẳng bao giờ là dễ. Khoang khoảng sau, tôi dính chuyện nghiện ngập bê tha. Lại có dịp trải nghiệm đời ở góc cạnh khác, tốt có xấu có dưng tôi may mắn vì không chết bờ bụi đâu đó.

Trầy trật mãi, cũng nhờ tình thương của nhiều người mà tôi cũng tốt nghiệp, dù muộn mất 3 học kỳ. Ra trường tôi đi làm Kế toán, làm giáo viên, làm quảng cáo, ... dưng tôi vẫn tha thiết cái hình dung về cuộc sống với cây cỏ như tôi nói ở trên.

Tôi chỉ thực sự bắt đầu tự học và tìm hiểu về cây cỏ, rau rác từ năm 2009, vì lúc đó tôi có cơ hội được đọc blog của Zì.



không ai sất

Cô simacai,
Cô còn đó cho hỏi: Cô mần OEM cho bọn nào vậy? có thể chia sẻ được không, tôi cũng xem thử cách đóng gói của cô thế nào?



Anonymous

À quên đcm có vài con xuchiêng trong Quán kinhdoanh thànhcông nữa mà Zì chưa liệtkê hehe.

Đó là con Kỳ, con Ky, con Lý Lươn, con Tá Kèn.. con nào nữa lại quên mẹ. Ziêng con Tá Kèn thì Zì chê, vì từ khi đong được nhiều xèng cỏn bỏ mẹ Quán, đéo có lýdo. Hồi mới ra đường kiếm cắn cỏn cũng lọmọ ychang con Cai vậy.



MrSimacai

Rồi tự mày mò nhiều năm, dưng lúc thì vướng chuyện con cái, chuyện thiên di, chuyện công ăn việc làm mà tới năm nay tôi mới bắt đầu làm điều ưa thích.

Vậy là hết 5 năm.

Do đó, tôi chỉ chia sẻ được từng case cụ thể. Còn chia sẻ tất tần tật chuyện mần business thì tôi không đủ trình để hệ thống hoá toàn bộ. Các anh chị thông cảm vậy.

Tôi chỉ có 1 kinh nghiệm mà nó đúng với mọi người: Các anh chị chỉ thành công nếu yêu thích công việc đó bằng tự đáy lòng. Tiền cũng quan trọng, nhưng tiền có thể tìm bằng nhiều cách. Chỉ có tình yêu nghề nó sẽ mang lại cho anh chị mọi thứ trong kinh doanh.



Unknown

Ref: Sất (3617)

Đậuvợ, tui đã tính như yị gòi. Cũng mới yeo hột hổm gài, nên hiện thời chưa có thécméc cụ-tỉ mẹ yì, chưa bít có thể mần được hai không, mua côngnghệ của cô Cai cũng là 1 íu-tố fải coixét yĩ-nhiên. Mờ địcmẹ thị-trường mầmgao còn đang fáttriển, cộng thim mần OEM cho cámập thì đâu dến nủi competitor gaigóc đao hen?



Day-dreaming

Tranh thủ lang thang lượn lờ ngoài này thêm một tí rồi vào lớp. Thày cầm roi rồi.

Về LIFO và FIFO...dễ nhớ nhỉ, li fo (nhập sau dùng trước), fi fo (nhập trước dùng trước).

Trong liên quan đến sử lý hàng trong kho, tốc độ lưu chuyển. Với các hàng có thời hạn sử dụng (tỉ như hàng quá nửa/ một năm là giảm chất lượng) thì phải ưu tiên dùng FIFO (hàng nhập trước dùng trước). Nhập tháng 2 đầu năm, để tít trong góc kho, khi dùng (Lừa nhà ta lười, ngại) cứ lấy hàng ngay vừa mới nhập về chẳng hạn phát luôn cho nhanh...thì chết rồi còn gì nữa. Chẳng mấy chốc thành hàng phế, kém phẩm chất...

Nhưng tính đến giá thành thì FIFO ko được. Hàng lúc mua tại thời điểm giá khác nhau, có lúc đầu năm đắt lòi ra, có lúc lại rẻ hơn so với giữa năm hoặc cuối năm...cứ FIFO mà diễn thì thằng giám đốc tài chính ở đó cũng bằng thừa nhẻ. Phải dùng LIFO.



MrSimacai

Zì cồng trên,

Cai cũng đồng ý mới Zì, anh Tá kèn cũng là người nổi trội, anh ấy làm quán ăn cũng khéo, đối nhân xử thế cũng khéo. Có nhẽ anh ấy đang đến giai đoạn quá độ, sau giai đoạn này anh ây sẽ trồi lên oanh liệt thôi.



Ngọc Xồm

Em bán lẻ làm gì kiếm được món to vậy, nhiều khi người ta hông muốn chia sẻ hông phải vì ki bo mà có chia sẻ cũng hổng giúp được ai cái gì mà lộ hết công việc thân thế cũng hổng hay.



Anonymous

Ref: Day-dreaming (3632)

Zùng cách địnhgiá nào còn tùy tìnhhuống em ạ. Mỗn thứ có một lợiđiẻm ziêng.

Có tận 4 cách địnhgiá hànghóa, là Já FIFO, Já LIFO, Já Đíchdanh, và Já Trungbình. Mời gúc.



MrSimacai

anh Lý lươn thì kỷ niệm hồi anh ấy tính mần đũa tre, quán dạo ấy tan hoang như thế chiến vì các tham luận của anh ảnh. Dưng anh Lý lươn là người thông minh, nhạy cảm, xuất phát điểm tốt. Ảnh quyết làm cái gì thì chỉ có ăn chứ không có thua.

Đó là cái mà tôi không thể theo kịp vậy.



Anonymous

Ref: Ngọc Ngác (3634)

Nếu thế thì cũng không ai bắt người ta fải khoe nhõn 0.1% như vậy. Hànhvi đó, theo Zì, là không côngchính, và không được ủnghộ. Lếu không muốn chiasẻ thì jấu luôn đi. Đừng hởhang úpmở trông khiêudâm lắm.



MrSimacai

anh depdzai, anh ra siêu thị BigC, tìm mua 1 hộp rau mầm. Anh mua 10 hộp thì của tôi 7 hộp trong đó. Sau đó anh sẽ biết tôi đóng gói abc gì gì đó.

Dễ mà anh.



Anonymous

Lên Quán thì fải chém, zưng trừ trong chiện kinhdoanh mầncắn.

Con nào chém lố về kinhdoanh, xèngnong, thì Zì zất ghét.

Zững vướnđề đó, Zì, cũng như các cô, chỉ cần người thực việc thực. Thànhcông của các cô, zù ít zù nhiều, cũng đéo thành vấnđề. Các cô có thualõm thấtbại, thì cũng đéo sao, vì ít nhất các cô sẽ nhận được zững độngviên chântình, đặng có thêm tinhthần chiếnđấu tiếp, đó là chưa kể các cô cóthẻ nhận được zững kinhnghiệm từ người đi trước.

Cái chính là fải có case-study cụtỷ và nghiêmtúc, đảmbảo chínhxác 100%.

Lếu các cô đã muốn jấu, thì vui lòng câm mồm. Đéo ai ép các cô fải khoe, mà khoe kiẻu nửavời.



Ngọc Xồm

Ref: An Hoang Trung Tuong (3637)
Tại em lanh chanh chứ người ta đâu có muốn khoe, hoy kệ đi, nếu Zì khó chịu với thông tin zạng này thì em zí lòn nói nữa ha.



Ngọc Xồm

Hý hý hý khỏi khích đểu, kì này bé biết bài gòy bé đéo nói đâu mà khích lêu lêu lêu.



Travis Hawk

Buongiorno signora e signore!

Moa đã trồi lên gòi đơi địt con mẹ các cô fát cho tâunhã buổisáng. Sáng jờ chưa có cuốc xe-ôm nầu, vầu đây chửi nhát đốt fônglong coi sâu.

Firstly, trúc mần cô Cai mới anh Lính mới các cô mlt đã thànhcông nhế. Các cô thánh quá xin nhận của moa ngàn lạy.

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/aobhucj/2013_10_13/1.JPG]



MrSimacai

anh Yo bú dzù (3607):

Thị trường rau mầm / rau sạch còn vô củng rộng lớn anh ạ. Và có rất nhiều kiểu làm: anh mở shop rau, trồng rau, môi giới rau, ... Cái gì cũng được miễn anh dám làm.

Zì đã phán về gau mầm như vậy, anh không tin Zì thì tin ai ?



Unknown

Trích: "...dưng tôi vẫn tha thiết cái hình dung về cuộc sống với cây cỏ như tôi nói ở trên."; "...chỉ thành công nếu yêu thích công việc đó bằng tự đáy lòng. Tiền cũng quan trọng, nhưng tiền có thể tìm bằng nhiều cách..." @Simacai.

Anh Cai nói gất trúng í tui. Sở thích tui là mần nghề có yín-yáng tới nature, câycỏ, mẹ đúng cốt bầnnông. Anh còn tốt-ngịp ĐH chứ tui thì chưa. Đậutvợ tui ĐHKTế Gồng cũng, nhưng bỏ học năm cúi lúc gần thi tốtnghịp, nhưng tui yí cặt tiếc cái bằng đạihọcLừa.



Day-dreaming

LIFO rõ ràng là hay thế cơ mà, căn cứ giá nhập để dùng đúng cho các thời điểm sản xuất, trong khi giá bán hầu như ko tăng giảm mấy để...giảm thuế thu nhập trong thời điểm lạm phát (gúc). Thế thì ở Lừa dùng cái này thích hợp quá còn gì, ko chỉ ở buôn tiền.

Nhưng LIFO lại chỉ thích được dùng ở US, bị banning dùng bởi International Financial Reporting Standards ...Cái này thì Zì ơi giảng thêm em với



Lão Bựa

ĐKM. Những case thất bại mới là đáng để tâm xem xét và mổ xẻ. Những case thành công thì nói làm điếu gì.

Thành công không gì tốt hơn là học ở những người thất bại nha con gẳm. Đèo mẹ.



alexander
This comment has been removed by the author.


An Phong

[fo: size="5"]Trung Tướng nói giá Oi sẽ tăng, phải chăng là do Olala dùng dầu quyết đấu Putin?[/fo]



Anonymous

Ref: Travis Hawk (3642)

Zùng sai số-zanhtừ tiếng Ý Đại Lợn gòi nha con điêng.



Lão Bựa

Cứ thấy người ta thành công là tung hô. Khen cho chết nhanh (đkm bọn BKC phát, dù Lão cũng). Lếu đi học thì những người thày của Lão sẽ là những kẻ LOSER. Thật.



Travis Hawk

Dạo cô Cai mới kick off đề tài gao mầm gòi quyếttâm làm năm ngoái, chả có con mặt lồn nầu làm theo.

Giờ cổ thànhcông gòi con đéo nầu cũng bâu vầu hỏi. Địt mẹ các cô ăn jì mà khôn thế? Các cô chỉ nhìn vầu thànhcông, các cô có nhìn & hiểu được zững khókhăn mà cô Cai đã trải qua hay ko? Tưởng nhẩy vầu là đớp đc liền à? Mỡ đấy mà húp.

Mà chắc đéo jì cô Cai đã thựcsự lãi to hay cổ cũng đương cầm cự năm đầu? Vừa mới thấy doanhthu 2-3 tấn/day đã nhao nhao cả lên.

Moa mà cô Cai moa đéo share cặc jì hết, địt mẹ hỏi hỏi cái lồn, thamlam lườibiếng quen thân.

Địt mẹ các cô nhát nữa đốt fônglong.



Travis Hawk

Ô, moa đánh nhấm, có fẩy là signore e signori fỏng Zì?

Số là sau mấy tháng lêlết fố Tây ĐềThám BùiViện mới cả loăng quăng xe ôm quanh đấy như nhời Zì chỉ đạo, moa vừa quen được một em người Ý đến từ vùng Bologna các cô mlt ah.

Tiếng Anh cỏn lõmbõm thôi nên moa fẩy học thêm chút tiếng Ý địt mẹ.

Con gái Ý nhỏ con lắm các cô ạ, ko có to cao xồ xề như mấy con Mẽo Úc Can nên nói chung nà vừa miếng hếhế.



Day-dreaming

oái... mìng đã được quán công nhận là mem quan trọng...từ bao giờ ấy nhẻ.

Thành Zì và co. nhé



alexander

nhiều văn-công làm ăn oanh liệt nhể. Sin chúc mầng. Việc mần cắn của Cô ở Lừa ở một hạng mục hoàn toàn khác cacc, Cô cũng không nhiều kiến thức kinh-tài. Nhưng giống anh Cai, làm gì cũng phải đam mê mới được, xèng sẽ theo sau. Cô muốn được ghi dấu lên skyline của Gồng vài ông Trọc trời. Hy vọng không quá xa-xôi.



Day-dreaming

Hawk.. tháng chín vừa rồi cũng có lê la Bùi Viện. Ko có duyên gặp nhẻ.



alexander

anh Lão-bựa nói thì đéo sai, nhưng Cô nghĩ, mới làm ăn mà đéo thành công, dù chỉ tí-hon thì nản lắm. anw sau đó có thể vấp ngã, nhưng cú khởi đầu là phải ngon. hoho.



Anonymous

Các cô cứ làm gao mầm đi, vì thịtrường Lừa đang trong jaiđoạn bậpbõm tìm hướng tăngtrưởng. Đừng quá lolắng về trạnghuống "thấy người cắn khoai vác mai đi đào".

"Vác mai theo người cắn khoai" không fải baogiờ cũng kém lợinhuận. Đôi lúc, nó được gọi là "té nước theo mưa" và đem lại zững hiệuquả không ngờ.

Khi nào các siêuthị Lừa trànngập gao mầm, lúc đó mới là "vác mai đào khoai".

Lừa các cô thường cắn mấy loại gao mầm chính là: cải ngọt, cải thảo, hướngdương, đậu tương, đậu xanh, đậu đen, muống..

Sao các cô không thử một loại gao khác, đó là linhthảo (alfalfa). Theo bọn hànlâm Tây Bương, linhthảo có khảnăng khửđộc, thị hensuyẽn, đánh sỏi thận, jảm cholesterol, thậmchí ngăn gụng tóc và ngừa cả ungthư.

Já hạt jống linhthảo quãng vài chục tơn một cân kýlô, bán đầy bên Thái, Mã, hay Tào.



MrSimacai

Anh Hốc và các anh chị,

Cai chỉ chia sẻ là doanh thu của Cai ổn định, còn lợi nhuận hiện giờ cũng có dưng chưa gọi là bền. Vì trồng rau mầm rủi ro nó đến theo giờ chứ không phải ngày tháng năm.

Thời tiết nóng hơn 1 độ, hoặc lỡ tưới dày hơn 10% định lượng nước, ... là mất doanh thu rồi.



alexander

cuôn Hốc ngon đới, cô khen. cứ gọi nàng là Bella là được gòi (hoặc signorita hay signora nhở, lẫn-lộn với espanol ). Vàng-son ý nhỏ bé, tóc tối mào, nhưng tinh-khôn và có phần ranh-mãnh. Zai cũng.

Bô-lốc- nha tuyền xây bằng gạch, có cả trăm ngọn tháp đẹp như thần thoại. dcm bỏn cho bõ ghét. đá banh thì có Giuseppe Signori bạn Cô.



Anonymous

Ref: Travis Hawk (3652)

Chúc mừng trước mẹ luôn. Cơhội đó chứ đâu. Cô đéo chộp được là lỗi của cô.



Travis Hawk

Moa hay ngồi ĐềThám mới cả PhạmNgũLão Mình ơi, tối t7 hoặc sáng CN, dĩ nhiên mộtmình cho tiện tăm tia.

Mình thấy thằng nầu đi uây Tàu, lấmla lấmlét quần jeans giày Geox, tóc ngắn, dáng người kiểu kiểu Tom Cruise chính nà moa.

Moa xácđịnh làm quen thế để học tiếng là chính, địt mẹ gúc mãi đéo thựchành vứt xó rác hết các cô ạ.

Còn có lấy Tây được hay không là do duyênsố, out of control.



Anonymous

Ref: alex xander (3659)

Fâtâm tên thànhphố sai gòi nha con điêng.



Anonymous

Zì côngnhận mới con Đơ, là Bologna đẹp như củtích. Zưng mà làm đéo jì có tới trăm ngọn tháp hả con điêng? Hay bấtcứ côngtrình nào có chóp cũng gọi là tháp? Vậy thì fải hàng ngàn mới đúng chứ.



Sất

Cô Hốc khá đấy,anh khen.

Anh lê la Đề Thám từ thủa cafe 6k ông cụ / ly. Giờ nhẽ 3 mấy 4 mươi mẹ gồi nhỉ?

Anh cafe ở đó nhiều tới nỗi cuối năm chủ quán còn tặng lịch kìa.

Hùi đó độc thân cafe chỉ là cafe, chả thêm nếm được mẹ gì. Giờ tiếc.



alexander

Ref: An Hoang Trung Tuong (3663)

thực ga, tay chuyên Kiến trúc hàn-lâm sử học chỉ công nhựn có 99 ông tháp thôi Zì. nhưng nhiều quả cũng xứng đáng phết.
Cuôn Hốc triển khai nhanh gòi lên báo cáo nha. Bô-lô-nha không quá giào có, và có phần quê-mùa, vàng son sẽ dễ dàng move on với zai đẳng cấp thấp hơn các xứ-xở kiêu kì phương Bắc. hoho.



Anonymous

Con Đơ chỉ cần xây một tòa caoốc ở Gồng thôi là tên sẽ đi vào lịchsử.

Đéo mẹ nghề của các cô hay thật, Zì gato fết. Zì thì đẻ vănchương mới kinhtài cả đời cũng đéo mong có tên trong sử hehe.



Travis Hawk

Cô Sán Đơ đồng môn FBMA K3 moa đơi gòi địt mẹ đéo thấy cô chửi bới jì trong lớp cả.

Gái Ý nó nhỏnhắn mỏngmanh lắm, tóc đenđen tímtím hay fết, giọng nói nghe fê vãi lồn.

Ẻm qua đây làm coordinator dự-án đéo jì ấy, vài tháng thôi, xong lại chuyển vùng sang nước khác Zì ạ.



Anonymous

Ref: Travis Hawk (3667)

Cô không khoái thì jớithiệu cho con Lói ý



Travis Hawk

Moa chưa kể các cô à, moa có số quen gái Tây mà. Thời sinhviên quen khối gái zưng chỉ tậptrung vầu Mẽo Úc Anh Can vì hồi đấy dốt Ănglê nên quen để học tiếng là chính, đéo nghĩ sẽ lấy vợ Tây jì vì hối đấy chưa biết lốc Zì.

Giờ Ănglê chém nhuyễn gòi thì lại thích quen gái Ý Pháp đặng học thêm tiếng.



Anonymous

Ý Đại Lợn các thànhphố nhỏ thường ít cây xanh, đường fố bé tẹo, nhà mọc chichít chichít và cũng hiếm nhà to. Zưng đúng là đẹp mêman.

Zì nghiêmtúc khuyên các cô hãy cố một lần đến Ý. Đáng đồng xèng bát gạo lắm đó.



Lão Bựa

Ref: Travis Hawk (3667)

Khó nhờ. TY nó có phải tính toán điếu gì. Yêu là yêu thây. Mọi sự tính toán sẽ làm đối tác thất vọng dù các cô có là kịch sỹ tài năng cỡ nào đi nữa. Giả dối vẫn luôn là giả dối dù có phủ lên chúng cái điếu gì cũng thế. Đèo mẹ.



Anonymous

Verona, quê của anh Romeo đệ Zì, đẹp hơn cả củtích:

[img=http://3.bp.blogspot.com/-IzZkLXSzIP0/TnWMKxwI7_I/AAAAAAAACDo/MQyO7VqEXZ4/s1600/verona_2.jpg]

Các cô thấy sóng bạc đầu ngay jữa lòng sông không? Bọn Ý chúng có trò xây zững con đập ngầm trong lòng sông, đặng tạo thành zững kè tung sóng, thậmchí cả zững con thác mấy tầng.



Lính

Dear Chi-Bộ,

Mãi phụ với vện, lo cho Mini bị đường tiêu hóa, mới từ nhidong1 về mệt dái vì đông đúc rất!

Thank Thím VoDanh, cô Cai và AEQL có lời động viên Lính!
Lính đang thực hiện lời Tướng C.B (Chim Bương) ở Lừa phải:
1) cố gắng đông xèng
2) luôn nghĩ về thoát Y, í lộn Lừa
3) luôn nhớ hai điều trên. Hết



Anonymous

Con Lính kinhdoanh chưa tới nửa năm đã sắm được ông Camry bóng nhoáng, nuôi được vài chục laocông. Ở Lừa như thế là Zì khen.

Cho Zì lạy cô thêm 1 lạy.



Bac Bac

[si="6"]Xin hỏi trên Quán có anh chị nào có kinh nghiệm về mặt hàng Lụa không? Nếu được thì cho tôi xin một ít số liệu như giá cả, thị trường..., một số mặt hàng đơn giản làm từ Lụa như khăn, vớ, vải ..etc.
Bà chị tôi làm ở một công ty SX Lụa tơ tằm, công ty giờ bị sắp giải thể. Do sẵn có nguồn hàng (tơ tằm),máy móc, MB nên có mấy người muốn hợp tác để khôi phục SX. Tôi muốn tìm hiểu 1 chút để xem có quyết định đầu tư.
Xin Dì và các cao thủ cho e xin vài ý kiến để định hướng. Thành Dì và các AC.[/si]



Lính

@ Y. Sucker,

Thank cô cũng!

về công việc,
các bựa hãy mạnh dạn làm action ngay luôn, dm ở đó mà ngồi đón già đón non đéo bao giờ có kq (win or lose)

Như cô T.Hawk quyết play golf là chơi, "sợ lồn gì buồi ơi" or đi đề thám, gặp vs là say I love you. có thể bị tát cái, nhưng đéo cụ, 1 lúc đẹp trời nào đó có em vs Tay Long not C.B đáp lại thì sao? thì quá tốt!
Hay Tạo ra cơ hội cho chính mình...chứ chờ chờ lồn tới buồi à?



Lính

những Lợn Lòi ở Quán cho Lính lạy n*n lạy rồi bỏ qua! hahaha

[img]http://ldsshare1.files.wordpress.com/2011/01/pray.jpg?w=600[/img]



alexander

Ref: An Hoang Trung Tuong (3666)

hê, thành Zì, cung phải chen chân vào giới aeql nhọc gớm lắm. vẫn đang tìm tòi con đường.

Zì đã có hay không thì Zì biết thế đéo nào đc, nhi đồng mới biết. Chả mai trong nài có con nào sau nên công-nghiệp nhớn lao thì sâu? hehe. Lúc đấy lại thành Bôn Đu Mê - người khai sáng không chừng.



alexander

[img=http://images8.alphacoders.com/428/428183.jpg]

Cinque terre- năm ngôi làng. nhẽ ít văn -công đi Ý nhợn mà đến chỗ nài. thời gian đéo đâu mà đi. nhẻ? Roma Milan Frienze Venezia hết cả thời gian gòi. Nhưng hãi đến nơi này 1 lần thôi. Thấy thời gian hình như dừng lại.



Unknown

Tuần trước tui chở 1 em vs BaLan đi yu-ngoạn Gồng, ẻm theo con người iu của ẻm wa đây yu-hí nhơn lúc được nghỉ fép bênbển. Địcvợ tiếng Ănglê tui nhìu năm nay đéo xài nên fảnxạ như ôngg gùa, từ vựng đéo nhớ, như cặt. Nhưng cũng bibô được mí ẻm nhìu chiện, yị mới tài hehe.

Níu ẻm mờ chưa có bồ thì địccuônvợ nc, tui cũng gồngMách gà yô hốt liền, đéo nói nhìu.



Lính

Khi làm các bạn sẽ gặp phải vô số những Khó Khăn,
lúc ấy chỉ số Sinh Tồn trong bạn được đánh thức (nếu không muốn thất bại) buộc bạn lao lên phía trước... và chết!

Trước khi Chết, bạn tuyệt vọng ê chề, lang thang như khùng trên thế gian.
Rồi bạn gặp Quán Bựa, Quán toàn nói lồn với buồi...do đéo còn gì để mất nên bạn hỏi: Buồi tui như vậy có cách nào giúp tui ko?

Thế là anh Tay Lông C.B or các Lợn Lòi ở đây ra tay...

Học từ thực tề (case of bạn) và những người thầy từng trải đó là cách học nhanh (chết) nhất!



MrSimacai

Tranh thủ kể chuyện tào lao chơi nha chi bộ, trưa nóng quá chịu không nủi.

Số là Cai về Lừa thì chỉ di chuyển bằng xe 50 phân khối, con Cub 86 50 kim vàng giọt lệ danh trấn giang hồ cách đây 25 niên. Xe em nó tiếng nổ hơi to, màu sơn hơi cũ nhưng Cai thích rất.

Thứ 7 cách đây 2 tuần, Cai ghé quán Sushi gì ở Minh Khai uống rượu với 1 người, chủ của chuỗi siêu thị mini, Cai gặp người đó để bàn chuyện làm ăn. Thấy mình dong chiếc 86 vào bác bảo vệ nói lớn tiếng: ở đây hết nhận hồ sơ rồi !! Cai nhỏ nhẹ bảo mình đi ăn. Bác bảo vệ đổi thái độ tí, cất giọng tồ tồ: đầy xe xuống cuối bãi. Cai cũng làm theo. Tới lúc vào trong, 2 em tiếp viên chẳng thèm cười lấy 1 câu, để mình đi đâu thì tuỳ. Hehe.



Ken Wanda

Vửa hì hục book xong cái vé đi leo Kinabalu bên Borneo thì Zì khoe ảnh Verona. Mẹ ôi đẹp quá huhu.



MrSimacai

Sau rồi Cai cũng tìm được người cần tìm, bàn xong chuyện làm ăn, bú đớp tí ti gọi là rồi Cai về. Lúc ra cửa thấy bác bảo vệ mặt vã mồ hôi đang dắt xe vào cho khách, dưng để ý thấy xe tay ga thì ông ấy dắt, xe uây tàu thì khách tự dắt lấy.

Cai cầm thẻ xe, cứ đứng đấy. Ổng nhớ mặt mình nên nói: xe ở cuối bãi kìa ! Mình hehe mặc kệ, cứ chìa thẻ xe ra rồi bảo: Con xỉn quá, chú dắt dùm, không dắt thì con gọi quản lý hỏi thăm việc này là thế nào. Hehe, chac71 thấy Cai tỏ vẻ cứng cựa quá, ổng cũng giựt thẻ xe trong tay mình rồi đi lấy, miệng lầm bầm: đi xe cub cũng bày đặt ăn sushi.

....



MrSimacai

Thế giờ chi bộ cho Cai hỏi, Cai ở Gồng, đi xe Cub 86 thì Cai đc đi ăn gì và mua sắm ở đâu ?

Thành chi bộ cái nhể.



Lính

Dear Mr Cai,

Cô còn sử dụng số tel cũ chứ? Hôm nào rủ rê Thím VoDanh lên Bình Dương chơi hả hê...
Farm of Cai nằm đoạn nào of BD vậy? Lính thường về BD cuối tuần.



MrSimacai

Vâng anh Lính, nếu số tel của Cai do anh Toàn già đưa cho anh thì số đó vẫn còn dùng.

Cai 1 tuần (hoặc 2) về VN 2 ngày, thứ 6 và thứ 7. Trại của Cai nằm ở Bến Cát anh ạ. Gần khu cao su của nhà Dũng Đại Nam.

Chắc chắn Cai sẽ nhờ người mối lái để anh em mình có dịp hàn huyên.



Lính

mần biz,

Địch đụ cụ ở Lừa, nhà nhà người người học ĐH ngành or nghề QTKD nghe hay hay là.
Nhưng vô số bọn Hàn-Lâm Giáo Sĩ, Tiến Sư chưa bao giờ run 1 biz thục thụ or họ run trên gúc...thử hỏi sao không chết?

@ Zì 3674
Lính cũng nhiều lần tắt cụ thở rồi Tướng Thánh ơi!



Lính

Mr Cai,

Great man!
Hôm nào ở Cam về và có thởi gian, Cai cứ mật thư Lính rồi mời Thím VODANH luôn thể: LinhGolfvietnam@gmail.com

@ Y.Suker
Cô ở BD hả? Lính đang gầy dựng Ăn và Học (trước đây có Chơi nữa)
- Ăn thấy liền, đang làm được nhưng chưa quản tốt
- Học chậm hơn

Nếu người quen cô Tay Long có muốn cooperation thì
cô vui lòng cho Lính tel qua mật thư.



Unknown

Gồng bi-yờ thì có mẹ yì đẹpđẽ ngoài nắng, bụi, xefáo, gácgưởi, để có 1 nơi thiênnhiên-sạch-đẹp-antoàn-đạichúng cho yu-khách Talông ở Gồng thiệt là khó. Níu đem Gồng so mí mái cái hình ÝĐạiLợi được pốt fía trên thì như đem cu Tỉnh đặt bên cạnh con Fabio Canavaro.

[img=http://www.stylescoop.co.za/wp-content/uploads/2010/04/fabio-cannavaro.jpg]


Địcvợ thiệt nhục mặt, chở Tailông đi lanhwanh mờ xấuhổ yí cảnh quang đườngxá Lừa, toàn thứ cứtđái, hổlốn, tanhhôi.



Lính

Caution !!!

Các cô phải Luôn Nhớ cồng 3657 of Zì Chim Bương nhé:

1)Đừng quá lolắng về trạnghuống "thấy người cắn khoai vác mai đi đào"----->

"Vác mai theo người cắn khoai" or "té nước theo mưa" và đem lại zững hiệuquả không ngờ

2)Khi nào các siêuthị Lừa trànngập gao mầm, lúc đó mới là "vác mai đào khoai"-----> Chạy mẹ cụ cho nhanh!

Hãy quan sát cho thật kỹ mà Đông Xèng!
(Trừ trường hợp các bạn có gang con Ngang và có cách làm quá Sáng Tạo)



Unknown

Ref: Nhat Lính (3689)

Tui ở Gồng cô Lính. Nhưng bà chị Tailong thì ở TD1. Tui sẽ wánh yây thép hỏi coi bả có mần coop yí cô được hông, gòi sẽ mật thơ cho cô hen.



Phonghip

He he.
Ở gồng đi cúp 86 thì ăn lồn mí mua sắm ở cầu ông lãnh hoặc chợ xóm chiếu được gồi !
He he.
Địt mẹ con chói lói. !



không ai sất

Chào cả nhà, anh simacai
Nghe lời anh, tôi ra ngay big C làm 2 gói gau mầm về để chia sẻ; nó có dạng thế này

[im]https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/c0.79.720.720/s180x540/10408680_1500401380231587_1578025240413230208_n.jpg?oh=fa67be2b3bbba633c416e60fe6b3f807&oe=5511E151[/im]

Giá thành mối gói 150g bán tại siêu thị là 15.000đ ông cụ

Để tính giá thành ông này, tôi tạm tính như sau:
Nguyên liệu: 7000đ ông cụ (vì 1 gói hạt quãng độ 500g = 15.000đ ông cụ)
Chi phí chung = 3.000đ ông cụ
Bao bì + thuế + chiết khấu = 2.000đ ông cụ
Lãi ròng = 15.000đ - 12.000đ = 3.0000đ chiếm tỷ trọng 40% doanh số (chưa tính Ls ngân hàng)
Như vậy tôi cho là chưa cao; vì chưa tính rủi ro, vi sao? vì đây là mặt hàng tươi sống, nếu để quá 7 ngày ko bán hết thì rau mầm của chúng ta, ông ý sẽ tư héo đi, thối dần và ko ai mua
chính vì vậy tôi sẽ không tập trung vào món này nữa.
mọi người có thể có cách làm khác. Sin chia sẻ



không ai sất

Mời anh chiêm bương và các cụ làm tý bia cho nó tao nhã
[im]https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xfa1/v/t1.0-9/c0.79.720.720/s180x540/10801812_1500407080231017_6313690726728790799_n.jpg?oh=757fb886de5376d052d76d7c77c98d07&oe=551F857C[/im]



không ai sất

ah, quên cho anh hỏi laobua và anh Mb traiding;
chiều nay xuống VIE hay LAOs nhể; xin tư vấn vào mật thư như thường lệ



MBTrading

Ref: depzaiyeuaichangduoc (3696)

Không biết, nhìn odds chọn trận phù hợp chứ không phải chọn trận rồi nhìn odds để đoán kết quả...tôi thì ko theo dõi lâu lắm rồi