L'Indochine de 1886 (Đôngdương mùa 1886)



L'Indochine de 1886 (Đôngdương mùa 1886)

Mời văncông xuchiêng khảosát bando Đôngdương mùa 1886, dựng bởi hãng phattrien hỏaxa Tôcáchlan, đăng trên tạpchí địachánh Tôcáchlan (scottish geographical magazine), lưu tại hoidong địachánh hoànggia Tôcáchlan (royal scottish geographical society).

Các xuchiêng kích vào hình coi full-size.



Trung Tướng dùng vănbản của một doanhnghiệp Anh Quốc, không dùng vănbản của chánhphủ Pháp Quốc, tránh những xỏxiên caycú của hongvebinh.

Bọn hỏaxa Tôcáchlan dựng bando này khi bọn Pháp vừa bìnhđịnh xong Đôngdương. Mụctiêu của chúng, là giành hopdong xaydung đường ray xuyên Miến Thái Khựa (burma-siam-china railway), dacsan Anh Quốc 18xx.

Chỉ một niên sau, bọn Pháp ép vua Khựa ký hiepdinh Pháp Thanh trứdanh (convention franco-chinoise du 23 juin 1887 dite convention constans), vạch lại toànbộ xứ Đôngdương, véo của bọn Khựa cơman tàisản, tặng cho Lừa, Miên, Lẹo.

Các cô hãy nhìn kỹ bando.

Nước Ailao aka Lẹo tuyệt không tontai mùa 1886. Nó dườngnhư là một mảnh nhỏ của nước Shan (shan states), một tieuquoc cũ.

Mùa nay, nước Shan thành bang Shan của Miến, zất bé hơn xưa quá đcm. Toọc Shan chính là toọc Thái Đen của Lừa, cũng là toọc Lẹo, biên trong bài Châu Mai Châu Mộc.

Nước Burma aka Miến mùa 1886 chia ba khoảnh dịdạng. Khoảnh Miến thuộc Anh (british burma) hoànhtráng nhất, dù hìnhdáng khùngkhèo. Khoảnh Shan thuộc Miến (burmese shan states) cũng khá ngon. Còn khoảnh Miến Zin (original burma) thì bị xẻo vuông như hòn gạch.

Nước Cambodia aka Miên mùa 1886 bé ngang 1/3 mùa nay. Phần 2/3 của nó thuộc zìa nước Siam aka Thái. Ngay cả Bien Ho (lake tale-sap; lake sea) cũng nhõn 1/4 của Miên.

Nước Cochinchina aka Namkycho mùa 1886 bé ngang 1/2 mùa nay. Phần 1/2 kia của nó thuộc zìa nước Miên, thế mới tài.

Nước Anam {Annam} aka Trungkycho mùa 1886 nhớn hơn mùa nay tẹoteo. Nó lấn chút sang Siam (nay là Lẹo cmnr), lấn chút xuống Namkycho, lấn chút lên Backycho.

Nước Tonquin {Tonkin} aka Backycho mùa 1886 thảm nhất ever. Nó bé ngang 1/4 mùa nay.

Hãy nhìn những vùng màu xanh ghi {independent tribes} aka các bolac doclap.

Đây là vande lichsu. Những bolac doclap ý, rải từ Backycho qua Burma, nguyên là các toọc tựtrị, nhưng camđoan nạp thuế cho Khựa Yunnan aka Vân Nam. Chúng chọn Khựa làm papa, vì đơngiản chúng cần đạibàng bảokê.

Các bolac doclap Backycho gồm: Châu Mai (nay là Hoabinhcho), Châu Mộc (nay là Sonlacho), Phủ Khai Hóa (nay là Laichaucho), Youpengshe (nay là gì đéo rõ), Mengtongshan (nay là gì đéo rõ), Mangjie (nay là Mongcaycho), và etc vânvân.

Các anh vua-chúa Lừa luôn cố ghép các bolac doclap ý vào some tỉnh Backycho, nhưng thuế của chúng, thì hehe, chúng nạp mẹ cho Khựa Vân Nam. Zìa quảntrị hànhchánh, chúng không thuộc Lừa các cô. Các cô giữ chúng như ông chó đeo khúc xương nơi củ {neck}, dòm được, nhưng không gặm được.

Các cô hãy nhìn tuyến ray xuyên Miến Thái Khựa, mà bọn hỏaxa Tôcáchlan tính xây. Nó chạy từ hõm sông Thanlyin bên Burma, xuyên dọc Siam, và rúc mẹ vào Thanhhoacho.

Bọn tưbản 18xx hồnnhiên xácđịnh, Thanhhoacho là địabàn của Khựa.

Xong hiepdinh 1887, và vài đàmphán khác, bọn Pháp vẽ mẹ lại Đôngdương. Nước Ailao tựdưng hiện ra. Nước Cambodia phình gấp ba. Còn Lừa các cô hehe trúng đậm. Bọn Khựa câm như ngựa.

Cônglao của bọn Pháp với các cô sâu hơn dài hơn mọi vua hay chúa của các cô. Nhưng con zucôn Minhzauzai hạtiện nhàquê, mồm đỏ, cắn nhanh, năngsuất kém, lợinhuận zero, đã xóa mẹ sạch. Đcm phường ăn cháo đá bát.

(@2013)

Comments

662 comments

Page:


Patrioteer

[si="6"][co="993399"]Làm tàu ngầm đã lâu, hôm nay nổi lên chào chi bộ cái rồi lặn tiếp.
Bai bai [/co][/si]



Unknown

Thở phát lấy hơi thở tiếp đkm



Neu Fan

Ref: Meomeo (196)

Chị mèo ở Nice ạ chị. Cuối tháng 8 đầu tháng 9 em có việc ở Nice 1 tuần, có vện với 2 nhi đồng đi cùng. Ở Nice thì nên đi đâu, chơi gì cho lợ nhuận nhi đồng hả chị mèo? Nhà em cũng plan thăm Monaco với lại Cannes nữa, chị chắc có tới nơi nỡi rồi nhờ chị tư vấn luôn phát. Thành thành chị.



Sao Sɷlɷ

Ref: Co MaiDan (206)

Địt mẹ phì cười với con-nài.

Chúc các Bựa một cuối tuần an-lành.



Day-dreaming

Tối hum qua chợt nghe trên VTV phiên bản remix bài nụi mùa khô, đoạn rap "Là Hà Nội của tôi.
Qua bao nhiêu năm nay vẫn như vậy thôi"

bọn PB Nation ráp đểu thật



Anonymous

Dưluận Lừa các cô nhẽ tuần trước được địnhhướng zìa vụ cứa củ {neck} 6 nhândân Namkycho? Và tuần này, thì câm mẹ gòi.

Đúng là Lừa.

Các cô thảoluận hăngsay zìa vụ ý cũng là nhẽ tựnhiên. Tựdưng có 6 Lừa tèo theo một cách khá bấttrắc lạlùng quá. Các cô mêman bànbạc là phải gòi.

Zưng đcm. Bên Tây Bương, khi có zững giếtchóc tươngtự, thì chúng Zì mostly chiabuồn nạnnhân, và nguyềnzủa bọn killer/murderer. Đây là vănhóa chúng Zì từ ngàn năm mẹ. Chúng Zì hànhvi vừaphải, thehien mọi cungbậc cảmxúc, zưng không quáđà, manhđộng, tángtận.

Còn các cô? Đầutiên các cô khăngkhăng ép Cam phải tìm za ngay thủphạm. Tìm ngay được cái con cặc ý. Giết Lừa chứ có đùa đéo đâu.

Cam sợ vãi za, trong 2 ngày kiếm mẹ ngay được mấy ông zê tế. Đây là đòn bìnhdân của Cam Lừa, mà Zì đã biên nhiều trong loạt bài Theo Chân Hìnhsự Tayto.

Phươngpháp của chúng zất giảnđơn nhé. Tóm mẹ mấy con trông có vẻ nghinghi, gòi nhét vào đồn, vửa ép cung vửa torture cho vài ngày, tạng đéo nào cũng phải nhận tội, đéo quantâm chúng có tội thực hay không. Đây là phươngpháp có từ thời Lê Thánh Tông, và tỏ za zất đặcbiệt hiệunghiệm quá.

Sau khi Cam cungbú nghiphạm. Thì hehe Lừa các cô tin zằng, chúng chính là thủphạm. Đcm lại thêm một cú lênđồng nữa của một tôngzật bănghoại tởmlợm. Các cô đòi Cam giết ngay mấy con đó, trong khi, tấtcả mới chỉ là nghiphạm. Các cô phântách đủ thứ trạnghuống, nhậnđịnh đủ thứ quandiem tưtưởng, giảithích đủ thứ bănkhoăn, cứ như các anh Sherlock Hôm.

Tới lúc này, Cam lại vãi mẹ đái za. Vì thựctế, mấy con đầu bò kia, chỉ là zê tế, mà thôi. Lácải được lệnh câm mồm.

Và hehe, các cô lại câm mồm, như xưanay vưỡn.

RIP 6 nhândân tèo chóngvánh.



Lão Bựa

Ref: Đinh Ba (203)

Cô hướng dẫn papa vầu quán có khi lại hay. Học tý là biết ngay. Đầu tiên đọc lá cải thấy vô lý sẽ chửi loạn xạ sau vào quán Bựa sẽ dần dần ít chửi hơn và sẽ cười nhiều hơn. Goodluck.



Gục gặc

Đội ơn Zì đã khai sáng, tôi tầu ngầm xưa nay cũng được vài tháng, nhưng đầu óc khai sáng lên nhiều, khai sáng cho tôi và những người quanh tôi. Chúc Zì cùng các bựa nhân trong quá khỏe để tiếp tục chia sẻ con đường tiến lên Tinh Bông, thoát Lừa.



Gục gặc

Cũng soi quán nhiều, tôi thấy đợt nài Zì ít xuất hiện, Vàng Son và các Lãnh tụ cũng ít lai vãng quán hơn, cũng vì các bựa nhân còn đi chăm sóc rúp pết của họ trên facebook. Nhưng những tư tưởng của Zì và các bựa nhân trong quán thì nồng nặc facebook. Tôi đã biết xcafe và quán từ năm 2010, nhưng h quay lại mới thấp hấp thu đc chút tinh thần, đc khai sáng.

Đường quay lại quán cũng là do đọc bài bên Trại Súc Vật của anh Pín, sau đó tự lục lọi tìm tòi để tìm ra nguồn gốc những ngôn ngữ lạ rất của accc trển. Rồi quay lại quán. Sau vài tháng tàu ngầm, tôi thấy tin tưởng Zì và đăng kí khoá Fuck MBA, và vẫn đang đợi dài mõm.

Mong Zì quay trở lại quán, tôi tin quán sẽ đông vui như xưa, hoặc quy tụ tinh bông quay lại còm men



Anonymous

Ref: Gục gặc (213)

Zì có đi đéo đâu mà cô dùng từ "quay lại" nghe gớm chết. Zì bận thì ít lên Quán, có vậy thôi. Lúc hết bận thì lại oangoang cả ngày ý đcm.



Anonymous

Giá vàng hômnay quãng 1,130 ôngtơn. Dienbien như vậy là hơi chậm so dựtoán của Zì.

Cuối năm, giá vàng nằm 1080-1,100 là tạm.



Anonymous

Tại hạ cứ tưởng chị Zì chết ở cái lỗ nào đó gòi chứ hehe



Cô Tư

An Hoang Trung Tuong said... (210)

Cảm ơn Zì, cũng nhờ đọc quán mà vụ vủ tôi éo tin cmn bọn côngan! ĐM chúng + bọn triền thông lá cải định hướng XHCN của các anh lề phải làm cho nhưn dưn dư lên đồng! Tui vừa đọc vừa cười nhếch mép chứ éo bị hùa theo cơn lên đồng của bọn cư dân mạng! Éo mẹ, chả tin cái éo gì trong vụ vủ, đọc thi thoảng để có cái buôn dưa lê với bọn khách hàng của tui chứ cũng éo cuồng lên như bọn chúng! Nhiền lũ lừa bị triền thông dắt mũi mà phì cmn cười!

Cuối tuần mềnh màng mưa rơi, tâm trạng hơi trồi sụt theo thời tiết, tự dưng muốn xách túi phắn mẹ đâu đó dăm ba ngày. Cơ mà ĐM, éo đứa nào đong xèng cho 4 cái tàu há mồm, một đống bill tháng nóng tăng rầm rập! Thôi lại ngồi kéo cày kiếm cơm vậy! Haizz...



Anonymous

Bi giờ hiện lên ùng oàng là may dồi may dồi hô hô
CHị Zì dạo nầy phẻ chứ hehe hỏi là giả nhời địt cuôn mịa



Anonymous

"Đánh theo giờ" là đặctrưng chiếncuộc của bọn Trung Đông, hoặc Nam Mẽo. Lừa các cô có cặc ý mà đánh tạng đó, zù là đánh bên Lào. Địt cụ con Não Bựa tuyêntruyền nhảmnhí.

Bọn Mẽo thời nộichiến 18xx cũng thường đánh tạng ý. Trước trận, chúng cothe đàmphán zìa thờigian đánh. Chảdụ từ 13h50 tới 16h15 của ngày thứ sáu tuần thứ ba tháng năm.

Tới đúng giờ khaimạc trận, hai bên nủi một hồi kèn trận, zóng vài hồi trống, gòi trương cờ trên côngsự, gòi đòm đòm đòm.

Tới hết giờ đánh, hai bên lại nủi một hồi kèn, zưng là kèn thu-quân, zóng thêm vài hồi trống tùng zinh tùng, gòi hạ cờ côngsự, gòi chui lên doanhtrại, nấu cắn, địt vợ, vui với nhiđồng.

Bọn da vàng các cô, đã đánh, là đánh cùng giết tận. Có cái con cặc ý thói côngtử đánh theo giờ.

Đcm giữa đêm giaothừa, mà cộngquân Backycho các cô còn đòm đòm đòm nguyên cả thànhphố vửa mới cắn bánh thắp hương, thì mong cái con cặc ý chúng hehe đánh đúng giờ.



Anonymous

Ref: Mun Mun (217)

Đi vài ngày thì kệ chúng đi em. Em giao cho con trùm giađình 2 trẹo ôngcụ, hẹn phải tiêu đủ trong 4 ngày, gòi cút phắn.

Chúng sẽ tự cắn bú, tắm cho nhau, ôm nhau ngủ. Mặc cụ chúng.



Gục gặc

Ref: An Hoang Trung Tuong (215)

Zì đoán bao h vàng lại ngóc đầu lên vại Zì, tôi tìm đường mãi mà ko đc vào cái business box của Zì để hóng



Anonymous

Ref: Gục gặc (221)

Ngóc trong ngắnhạn thì Zì chịu, còn trong dàihạn thì không ngóc được đâu.



Gục gặc

Ref: An Hoang Trung Tuong (222)

Thành thành Zì, tui về bảo cỏn bán thằng cụ nó hết đi, đỡ xót của hehe



Đoàng

Ref: An Hoang Trung Tuong (220)

Éo phẩy tại mấy con kia đao, Zì ôi. Có đi bằng cái ./ í. Khách nó chả vật cho vãi cmn trạn ga í.

Đời đong xèng, phụthuộc khách, đi ỉa đéo ngon cũng, nhọc ./. lém. Em Mun cồngphơm cái coi, hi hi.



Kyphong

Em mun đặt vé giá rẻ đi xa hẳn ý, NK chẳng hạn, khuây khỏa phết đấy, mà những người ở lại sẽ nhớ những ngày ko có em, he he, lợi cả đôi đường.



Vu Van Oai

An Hoang Trung Tuong said... (210)

Bú tủ bần nông mấy ngày vừa qua đúng như Zì nói, chúng lên đồng, bàn tán với nhau em nghe ngứa tai định giúp chúng đừng để cho triềnthông Lừa dắt mũi này nọ nhưng xem ra đéo thể thay đổi đc gì. Quan sát chúng mà thấy tội nghiệp, biết đến bao giờ chúng mới mon men đến được Quán Zì???

Đan mạch, chúng bị định hướng cmnr, bútủ lá cái công cụ ngu dân của B hiệu con mẹ nó quả.



Day-dreaming

Nói về vụ bội tín.

Hum nọ Mìng vô Gòn để hối lộ nhưng sự việc hối lộ ko thành. Một bé ngoan hiền mới lên chức, chưa rành lắm thế mà làm cho cả công ty Mìng khốn đốn.

Chuyến đầu đi vừa ở văn phòng thưa vâng, dạ vâng, bảo được. Vừa ra khỏi đó vài bước, rồi ra sân bay, gọi cú chốt hạ thì bé nói ko luôn. Về nhà mà cả ta tàu phát điên.

Đợt hai lần này cả đội trực chiến canh hàng, từng mã từng mã.Qua hết còn mã cuối cùng, ở buổi họp cuối cùng chốt xong kết quả. Qua ngày sau, rồi lại đúng sáng hum sau nữa đáp tàu bay về thì nhận tin tréo ngeo. Bé nói mã cuối đó ko được.

Lần này thì thật ko thể. Nói thì ngoa nhưng cả chuyến bay nó chờ mỗi mìng. Mìng thì tay xách vali tay điện thoại (chắc trông thảm lắm) cứ đứng dưới chân cầu thang lên máy bay, chực chực quay lại nhà ga chờ trong khi nhân viên mặt đất 3-4 người cứ chị ơi chị ơi..cửa xắp đóng.

Rồi vẫn phải lên máy bay bay về. Căng thẳng đến tộ độ vì Sếp bảo trước, ko xong ko về.

Về đến nhà điên quá, gọi điện bé đó ko nghe, tức mình nhắn tin ý bảo là lần cuối, sẽ cắt cầu.

Và hum nay mới được thở phào nhẹ nhõm...tiên sư, cả tháng này đau tim liên tục.



Thì Bựa Bựa

Vàng thường đi ngược với tăng trưởng kinh tế Mỹ.

Khi kinh tế Mỹ lấy lại được đà tăng trưởng thì vàng sẽ giảm giá.

Tất nhiên, vàng ở VN thì chả tuân theo quy luật đó.



Vu Van Oai

tiếp: Vu Van Oai said... (226)

Thôi kệ mẹ những kẻ lên đồng còn mình thì phải đi mà lo việc kiếm cắn.

Em muốn tham vẫn Zì tí về cái cơ hội kiếm cắn ở Lừa trong tương lai gần để tính đường đầu tư, chứ làm thương mại ở Lừa thì dễ cạnh tranh chụp giật bất an quá người ơi :).

Thưa Zì, em đang lăn tăn dồn xèng vào một trong 2 kế kế hoạch:

1, Làm diapers như đã đưa lên quán trước đây: liệu có thể xuất đi và cạnh tranh được với nước mẹ không trong khi nguyên liệu và máy móc khả năng em phải lấy 100% từ nước mẹ? Liệu cái thẻ TPP của Lừa có giúp cho plan này được hưởng lợi gì ko?

2, Đầu tư vào làm phân bón cho nông nghiệp: phân bò khô thu mua từ Miên, làm phân vi sinh, nuôi chùn quế,... Liệu triền vọng về sản phẩm nông nghiệp Lừa tương lai gần có khả dĩ không? Có cạnh tranh được với sản phẩm của Thái ở ngay tại đất Lừa không Zi và các canh chị bưa?



Thì Bựa Bựa

2 hôm nay vàng ở lừa biến động lên xuống thất thường.

Liệu đã đến lúc phát hành chứng chỉ vàng?



Lý Toét

Ref: Vu Van Oai (229)

Giồng cỏ - nuôi bò - nuôi trùn - chế mỹ phẩm - xuất khẩu



Cô Tư

Đoàng said... (224)

Vầng, làm dạch vụ nên ngồi trong toilet vẫn alo với khách! Có lần ngồi toilet mà đi xong rồi nhưng cuộc đt vẫn chưa xong nên ko dám giật nước, cứ đứng canh cửa toilet ôm đt!



Cô Tư

Vu Van Oai said... (229)

Bạn tui cũng có 1 người làm phân phối phân bón á, thấy sống phẻ lắm! Nguồn thì tui ko biết dưng thấy bạn hay cung cấp cho các vùng cây chuyên canh (như cam Cao Phong, cỏ bò cho mấy bọn cty sữa, rau sạch, vùng Đà Lạt, vùng cây ăn quả Nam Bộ, vùng trồng thanh long...). Chúc Oai thành công.



Vu Van Oai

Lý Toét said... (231)

Thưa thầy Lý,

Chả là iem có mấy đứa đàn em, chúng nhiệt tình lăn lộn, mấy tháng vừa rồi em chỉ bảo chúng mấy đường để chúng lấy phần bò khô đi bán ở Bình Phước, Bình Thuận,... Em đầu tư cho chúng thành lập tư cách pháp nhân, làm nhãn hiệu bao bì... linh tinh này khác với ít vốn nữa. Chúng đang làm lai rai kiếm sống, em đắn đo cân nhắc giám chơi tiếp trong lĩnh vực này không nhưng thiếu tự tin vào viễn cảnh và quyết tâm để xuống xèng.

Với chỉ dậy của thầy Lý ở trên iem hiểu rằng cửa đó được đấy nhưng tùy thuộc vào năng lực và quyết tâm nữa.

Đội ơn Thầy Lý nhiều lắm, em chỉ loanh quanh với tã bỉm phân tro mà vẫn được Thầy ngó qua :)



Vu Van Oai

Ref: Mun Mun said... (233)

Cho xin thanh củi gửi MunMun,

Một lời cổ vũ của vàng son có chết cũng sướng :).



Sao Sɷlɷ

Quyền con người.

Nguyên tắc "giả định vô-tội" trong quá trình tố-tụng hình sự. Đây là nguyên-tắc Cam hay Bần-Nông ở Tây Bương đều nắm rõ. Ở Lừa thì nhẽ còn lâu-lâu mới tiến hoá tới.

Trích 1-bài báo----
Cần lưu ý, nguyên tắc “giả định vô tội” có nghĩa là, người bị cáo buộc thực hiện một tội phạm được coi(được giả định) là không có tội cho đến khi cơ quan công tố thuyết phục được tòa án rằng bị cáo đã phạm tội. Quyền này đòi hỏi các cơ quan tiến hành tố tụng phải coi (giả định) bị can, bị cáo không phạm tội, mặc dù cơ quan chức năng có thể tin (suy đoán) rằng bị can, bị cáo phạm tội. Như vậy, dựa trên những chứng cứ thu thập được, cơ quan chức năng có cơ sở để tin rằng hai bị can Dương và Tiến đã phạm tội, nhưng theo Hiến pháp và Bộ luật Tố tụng hình sự, vẫn phải coi hai bị can vô tội ở thời điểm này.
Hết trích ------
Link bai viet



Sao Sɷlɷ

Mời cacc nghe phóng-sự điều-tra của 1-cô-phóng viên tên Sarah về một murder-case xảy ra từ năm 1999. Phóng-sự được đặt tên "Serial".

Để thấy (i) tính chuyên-nghiệp của phóng-viên khi thực hiện điều-tra; (ii) lưu-trữ thông tin điều-tra của bọn Kèn Bương thật đáng ngưỡng-mộ.

Link nghe bài

"Serial" ranked number one on iTunes even before its début and remained there for several weeks. Serial won a Peabody Award, the first of its kind, in April 2015.



Lucky

[si=6]@ anh Pín

Thui thì đất chật người đông , chát bịch hự tí ti vại! Haizzzz

Đen![/si]



Lucky

[si=6]@ Meomeo

Chào Vàng Son xinh tươi,

thím cũng có chuyến vào hè nài

[img=http://www.astoria-db.de/data/media/419/med_7_fy1516_di_sav-sav_7gg_-_de.jpg]

Khởi hành và đáp ở Savona - Ý nhợn. Lượn tí

Chúc Meomeo có chuyến đi thú vị ! [/si]



Cọp Già Gác Kiếm

Chào Zì và cả lò!

Lui cui mãi mới lấy lại được pass nick bên đây, địt mẹ lẫn thẫn!

Test phát xem tem phiếu còn không!



Cọp Già Gác Kiếm

Haha, vẫn ok như xưa! Địt mẹ tốt rồi!

Đâu các xon Bựa lìu tìu đâu, ra đây anh chém cho vài phát!



pín

Tôi đây, anh Cọp vẫn sống tôi ưng hehehe.

có ai đá choác bia ko nhở



pín

trích dẫn LS vn qua ảnh :

[img=https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xft1/v/t1.0-9/11760299_1001861709859334_1359859076391684956_n.jpg?oh=51bd20cdaec5bb4ec29d03c5f9c59867&oe=565BD380]


29-5-1965 Bà Đặng Hoàng Ánh (hiện ở Đà Lạt-Lâm Đồng) đặt mìn hẹn giờ đánh sập hoàn toàn Tòa Đại sứ Mỹ làm hàng trăm người Mỹ và Việt Nam chết và bị thương.
Năm 1966 Bà Ánh ( áo trắng, đứng giữa) ra Hà Nội báo công, được Bác Hồ khen ngợi, động viên.
Ngày 28-9-1969, Bà tham gia đánh bom rạp chiếu bóng Ngọc Lan (Đà Lạt) làm rất nhiều người chết và bị thương.

Địt mẹ con Cụ sẽ nói : Cháu giết giỏi quá cháu ơi hehehe
Địt mẹ thàng nào bảo bác hiền



pín

địt cụ bọn NKC ra báo công nhiều phết hê hê



Cọp Già Gác Kiếm

Haha, tới giờ nài tôi vẫn sống an toàn ! cảm ơn anh Pín !

Tôi nhớ có lần Zì nói đại khái một con Tỉ Phú truyền thông nào đó phải xây dựng cơ đồ mấy chục năm, nhưng chỉ trong vòng vài năm bỏ bị bọn Online qua mặt cái vèo, cỏn dư sức mua hết mấy con đó để phát triển, nhưng cỏn đéo làm vì chỉ hai chữ BẢO THỦ !

dcm, giờ tôi thấy Zì cũng bảo thủ thấy mụ nội đi vụ FB, Zì có định kiến ghét FB ngay từ đầu và mãi đến giờ!

Mục Tiêu giao lưu trao đổi khai sáng và đong xèng, đương nhiên, thì Cọp thấy FB mạnh mẽ hơn!

Nên Cọp thấy Zì nghiên cứu sử dụng FB 70% còn bên đây lưu trữ hay là bản thu xèng thử xem!

dcm, Mụ Zì thì quá giỏi Cọp đéo dám bi bô, cơ mà sợ Zì đang BẢO THỦ thôi, đcm!



MBTrading

Ôi, anh cọp, anh còn sống lên đây post comment là quá tốt rồi, đúng là "Cọp xuống đồng bằng cho đẻ khinh" he he he

Anh nên ghi nhớ những con dậu đổ bìm leo, như con Hoàng bs, con bán bao cao su để sau này cắt cổ nó như vụ Bình Phươc nhé he he he

Đồng ý với anh FB sẽ là ơi kiếm tiền tốt với một số dịch vụ sắp ra của nó...dịch vụ gì thì tự tìm hiểu



pín

dcm con trết dùng tục ngữ kiểu lồn gì đó >???

câu đó phải là : hổ xuống bình nguyên để chó lờn hehehe, trước đó là câu : rồng hãm đầm nông, tôm giỡn mặt.



pín

dcm thàng FB tương tác ngon, phủ diện rộng, Dì sang đó xưng hùng nhẽ hợp hơn, Dì mở 1 quán Bựa kín riêng, cho bọn bựa vào tham luận, gọi thàng nào là dạ vang lừng luôn.



Anonymous

Ref: Ngẩu Pín (242)

Địt mẹ cô Bín nghé có anh đơi, anh đang ngồi bú bia hơi Bát Sứ đcm đang giáo hoá mấy con Lừa vụ vàng xon 6 Võ Thị trùm khủng bú xứ Lừa. Đcm thông não Lừa nhọc gất đcmnc

Cô Bín đá choác mềnh cmn màng bia nhể. Mời mời...

Địt cụ cô Cọp he he



Anonymous

Có cô nào biết lạch sử về bức hềnh nài không? Nếu biết làm ơn nổ anh hóng nhát he he

[img=http://s5.postimg.org/wkql27a93/image.jpg]



pín

mời mời dcm anh đòm thông não là tôi ưng hehehe đéo có cái gì sướng = bú bia mà có chiện nói ra nói vào dcm



pín

bú diệu với quân bần nông ghét dcm nó cứ ề à, đéo có chuyện lồn gì, gắp miêng thịt thì nói thịt nài ngon, cơ mà ướp hơi nhiều mẻ đại loại thế dcm nó chả có chiện lồn gì hehe



pín

bọn nó ăn ốc nói mò là vì vậy, đéo có chuyện lồn gì cắn miếng ốc kể chiện mò dcm



CBDN - CBDN

Zì mà chủ trương qua FB thì nhẽ team của Zì phải tăng thêm 05 đ.c Búa Tạ, 05 đ.c Chim Cong, may ra mới có thì giờ mà đú với quần chúng nhân dân bên đó được, hehe

Hay Zì rao tuyển bộ đội 6 múi, lập team phản ứng nhanh chăn facebookers nhẻ[(o)]



CBDN - CBDN

[im]https://scontent-sjc2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/1513183_1462558594064559_668816664291191735_n.jpg?oh=763cdae0e3ea0d0494a9684847f4f3a0&oe=5650369A[/im]
[im]https://scontent-sjc2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtp1/v/t1.0-9/11703191_1462558704064548_6485567814790656161_n.jpg?oh=91bd494a577590a6e0da688d43e0c636&oe=565A6C98[/im]



Cọp Già Gác Kiếm

Thì mấy lý do Zì nói xưa giờ Tôi vẫn biết như vậy mà!

Nhưng vẫn không thay đủi ý muốn thuyết phục Zì!

Vì tôi nghĩ, những thông tin, cách suy nghĩ tư duy của Zì và anh em Bựa quán cần được lan truyền và ảnh hưởng càng nhiều càng tốt, điều đó giúp ích cho dân tộc Lừa Nghiệp Chướng nài!

Hay Zì lập mẹ nó một Trang Cộng Đồng Quán Bựa AHTT rồi giao mấy anh em hỗ trợ admin kéo khoảng một hai trăm ngàn fan là bình thường, cứ coi như đám tạp nham xịt bộp! Trong đấy thế nào cũng có vài ngàn con lhas khá lên đến Trung Học thì vầu quán này sinh hoạt!

Quán này Zì khoá mẹ nó đéo puplic, chỉ dành cho những con đã đủ trình khá khá vào chơi! Phân lớp lang rõ ràng!

Dcm, ngoài FB anh em tản mác lập Trại Hội vui thì có vui nhưng thiếu tập trung và sâu sắc!

Dcm, tôi nói thế thôi! Lần cuối không lèm bèm Zì nữa!

Tôi đã vào và còm được bằng phone, nên sẽ vầu thường xuyên chém với anh em!



Cọp Già Gác Kiếm

Chào Cô Trết và cô Bụ Đụi , địt phát cho thơm loa! Hehe!



Kyphong

Tình thần con Cọp vẫn hừng hực hừng hực nhẻ, he he. Sau cô công thành danh toại anh đặt cục gạch chức tham mưu trưởng nha, dạo này đói ăn tuyền đánh trận trên gúc chán quá.

Anh biết lạch sử mấy ảnh trên, đang nghe nhạc outsite xíu về anh à ơi, he he.



Tầu ngầm

Anh Cọp già gác kiếm hóa ra là 4sang trên fb, Tôi hơi bất ngờ vì stt anh trên fb nhạt hơn cồng anh ở quán nhiều quá.

Ah, Tui bị trĩ cũng lâu gòi, đợt này êm xuôi, uống nước non nhiều nên đi ngoài dễ, tự dưng mấy nay thấy ra máu tươi, sợ quá, hết táo bón mà ra máu thì có đáng lo không cacc.



Ben

Tutuong cua Di` da lantoa khap fb. Do'la` viec cua ca'c detu. Viec de'o gi` Zi` phai va`o do', noi bannong phe`nphe.t ha`ngnga`y.

Loi cua Zi` la` damthoangmaybay co' pho?ng ? Sao cacc lai xu'i Zi` thamgia hoi da'nhdamrong one-way nhu con tusang ma~ me. na`odo' otren. Cacc sinhhoat da lau ma` khong hieu thaoluan muon chat thi` can gi` sao?

Du`ma' saoma` trong qua'n van co' da'm ngu khunglo? Sao lai muon di`m Zi` va`o dong phan nhao cua bon iachay tren fb?

Du`ma' baothu ca'i cac, sao taybuong van day nhidong tu 5 tuoi moi tuan muon 2 cuon sa'ch tu thuvien? Bonchu'ng de'o co' ipad+internet chang? Do'la` su taptrung cac co co' biet chang?

Thoi keme. ca'c co.



Ben

Ref: Lamtac (259)

Co luyen them cong mu't di't cua mu Zi` di. Moi sa'ng di 1 lan + rua bang nuoc se khoi.



Củ Chuối Tây

Ref: Cọp Già Gác Kiếm (256)
Anh Cọp.

nếu phổ biến về tư tưởng Bựa, hiện nai, rất nhiều Bựa viên đã và đang làm như anh, anh Pín, mụ Lão Bựa và rất nhiều CACC khác...
Tôi lại thấy điều đó sẽ tốt hơn. Khá nhiều người, sốc hoặc chưa hiểu văn phong của Zì, họ cần thời gian nạp Bựa, kiểu vui đâu chầu đấy. Thêm 1 Gờ rúp, hổ lốn, hầm bà làng các trại viên trong đó, dễ người này lấn át người kia, hoặc theo chung một đồng ca mào tím (hehe).



Ben

Anyway, chucmung anh Co.p van bangan.



Củ Chuối Tây

Ref: cba ben (260)

Lù móa, cuôn cbn, mần ơn gõ cẩn thận coi bai.



Ben

Ref: Củ ChuốiTây (262)

Toi cung nghi vay, thayvi` copbet nhu baylau thi` nay hay share link.

Nga`y chi co' 24h, tieuphi' thi`gian cho bon ngulau dotben la` su khong congbang voi bon cauthi lan nguoi Thay cua chu'ngta.



Ben

Ref: Củ ChuốiTây (264)

heheh cba de'o phai cbn, du` cu`ng hoi daubo`.
Sozi vi` chua ca`i unikey, chui cho suong mom ca'i da.



Gục gặc

Ref: Cọp Già Gác Kiếm (256)

Tôi thấy trong quán Bựa dạo này ít nhưng chất cacc ạ. Chứ các hội nhóm kia đã có các lừa nhân đang trong giai đoạn chuyển hoá, nên làm quen với lời ăn tiếng nói của Zì qua các Bựa nhân lão thành như ở trại súc vật, hay quán của anh 4Sang... Lừa nhân có nhiều tạng, nếu có xu hướng vươn lên tinh bông ắt sẽ tìm cách vào quán bựa. Còn không thì ở kia cũng sẽ hấp thu được phần nào tri thức của Zì và các bựa nhân lão thành. Nên tôi nghĩ Zì có lựa chọn của riêng Zì. Tôi thật hehe.



Gục gặc
This comment has been removed by the author.


Ken Wanda

Ref: Củ ChuốiTây (264)

Anh Chuối nhầm người rồi. Tôi vẫn miệt mài ngày gánh 30kg tạ để trị SD như lời Zì. Mk tuần đầu tiên đau đùi phết mà đầu ngón chân cái bên phải vẫn tê tmđ. Tôi nặng 62kg, chắc phải tăng tạ lên 40kg.

Chào mừng anh Cọp sống sót trở lại quán.



Meomeo

@Neu Fan: em đến Nice chơi cả tuần hay đi làm nữa? Điều này rất quan trọng để biết mà bố trí thời gian nha.
Ở Nice thì em chỉ cần thăm khu trung tâm, Le Vieux Nice, từ chỗ này trèo lên Château ngắm toàn cảnh tp, dạo chơi Promenade des Anglais và tắm biển.

Từ Nice đi Monaco có 2 cách: hoặc đi tàu, mất tầm 20 phút, giá vé tầm 7-8€ cho 1 người lớn. Hoặc đi xe bus, có thể mất 45 phút đến 1h tuỳ giao thông, giá 1,5€ 1 người lớn. Monaco nhỏ lắm nên đi bộ thăm quan thôi, nhưng nên có cái bản đồ tp, vì tp cheo leo núi non, nhiều cấp bậc, nếu biết đường đi sẽ thuận tiện hơn. Ở Monaco thì thăm bến cảng, casino, Palais du Prince, Jardin exotique ( vườn này trả phí vào xem), Jardin Japonais (vườn nhỏ, ko mất xèng), đặc biệt cho tụi trẻ vào xem Musée Océanographique.

Từ Nice đi Cannes cũng thế: tàu thì 25-30 phút, bus thì hơn 1h đấy vì đang hè, đông người đi lại. Station của cả tàu hay bus đều trung tâm tp nên xuống phát đi bộ thăm thú. Ở Cannes thì thăm khu Croisette, Palais des Festival, Le Suquet, và khu phố shopping nếu muốn.

Một số nơi nên thăm quan, ko xa Nice lắm, nằm giữa Nice và Monaco, e có thể đi tàu hay bus, cũng là tàu hay bus đi Monaco nhưng điểm dừng trước: Saint Jean Cap Ferrat (khu nhà giàu toàn biệt thự quanh biển), Eze (nhỏ nhưng rất xinh, nữ tính, thăm Le Fort de la Revere).
Tàu hay bus từ Nice đi hướng Cannes thì em có thể dừng trước ở Antibes (nơi chị đang sinh sống) thăm cảng Antibes, rất xinh xắn và Le Cap d'Antibes, con đường bám bên vực biển.
Ngoài ra nếu lái được ô tô, e thuê 1 ô tô chả hạn đi thăm 1 số địa danh quanh Nice như Les Gorges du Verdon (100km từ Nice), Le Col du Turini (47km từ Nice), các village treo leo trên núi ở Mercantour ( 1 h đi ô tô từ Nice)...

Thế nhé, nếu ko ngại, thì đến Nice Mail cho chị : thuynoi@gmail.com



Meomeo

@thím Tả: hành trình thím đi tụi em mới đi dịp tháng 9 đấy

Đợt này tụi em đi hành trình này:
[img=http://www.costacroisieres.fr/ItineraryImages/HAM10003__fr-FR_2015.gif#HAM10003]



Thì Bựa Bựa

Xã hội Lừa là một xã hội duy tình trong khi Quán Bựa lại là chốn duy lý.

Xã hội Lừa tràn đầy đạo đức giả nên nói năng vẫn còn ra cái bộ đạo đức sáng ngời lắm. Còn Quán Bựa tràn ngập ngôn từ tục tĩu, đọc không quen sốc tận óc chứ chả đùa.

Xã hội Lừa bầy đàn a dua, chân lý thuộc về đám đông ngu muội. Quán Bựa lại là nơi tinh bông hội tụ, còm kiểu đéo gì cũng sẽ bị bón cứt chứ chả chơi.

Đưa Quán Bựa ra giới thiệu với một Xã Hội như thế là việc khó và cần nhiều thời gian. Trên Quán dạy lịch sử khác, dạy ăn uống nói năng khác, dạy tư duy về vấn đề cũng khác.

Tinh bông của quán ra fb kiếm nghìn like đã cho là thành tựu. Bọn đạo đức giả trăm nghìn like kiếm dễ như rửa lồn.

Trên quán tem phiếu tạo phân biệt, tuy có kỳ thị nhưng cũng hạn chế được nhiều chó hoang. Tại fb thì thằng nào cũng giống thằng nào, khác chăng là cái avatar thoáng nhìn để phân biệt.

Đưa Quán Bựa lên fb là việc lợi bất cập hại. Tuy trước mắt có thể kiếm trăm nghìn follow nhưng đó mới chỉ là chuyển hóa về lượng chứ chưa thể chuyển hóa ngay về chất.

Thử tưởng tượng một ngày dở hơi, một thằng đạo đức giả trăm nghìn like hô hào tẩy chay quán bựa vì toàn nói tục. Rồi chín mươi chín nghìn follow đột ngột cùng đổi avatar là biểu tượng tẩy chay. Tinh thần bầy đàn của đám đông hừng hực khí thế cách mạng, các kỹ thuật đấu tố được nâng lên thành quan điểm...

Ôi thôi, tôi tưởng tượng đến đây cũng chả còn can đảm mà đối đầu với bọn não mông ấy. Tôi chạy.

Kiếm củi 3 năm chả có nhẽ lại thiêu đốt trong có 1 giờ?



Thì Bựa Bựa

Nói là kỳ thị với người không tem phiếu cũng là cách nói mặc cảm của người ưa sĩ diện.

Vì còm của người không tem phiếu vẫn được đón chào một cách bình đẳng ở quán này. Miễn là nói lời có lý có tình. Bằng không vẫn bị bón cứt ngập họng.

Cơ mà lói thì lói, bộ đội Zì cấp cho Thím Tả lừng danh cái tem cái phiếu. Ai lại để thím phẩy dùng sin cos set font thế kia ơ kìa.



Bazi Lốp

Tôi chả thích và kobaogiờ ủnghộ việc đưa quán Bựa 1 cách nghiêmtúc lên FB.
Quảng bá, PR thì OK.

Tôi ghét là vì:
-cồng hay bị trôi, muốn xem lại phải lội.
-cồng ko chèn được ảnh, ko chọn được Font.
-toàn bọn tạpnham, chưa chọnlọc.
-hơi bấttiện với người dùng nick thật.
......

Tómlại Quán Bựa là chỗ để họchành ko nên cho vào FB aka chỗ bà tám.



Cọp Già Gác Kiếm

Dcm, mái cô hiểu đéo gì cảm giác của một Chủ Quán mà xưa kia nườm nượp giờ lìu tìu vài con khách hử???

Dcm, giữ nguyên thì ai đéo biết nói, giải pháp thay đủi để cho đông lên mới quan trọng, dcm!

Kẻ thất bại luôn luôn sợ thay đổi, lũ mồm lồn ạ! Địt mẹ!

Nếu không thì mỗi con mồm lồn ở đây ra FB câu vào vài trăm con coi, hay đéo nổi? Hay chỉ bi bô mỗi ở đai, ra kia lời nói đéo có tí trọng lực cặc gì nên thôi?

Quán tuy mụ Zì là chủ, nhưng là chỗ ăn chỗ chơi chỗ học hỏi của mấy cô, thì mấy cô phải có trách cmn nhiệm làm cho nó xôm tụ chất lượng lên chớ, dcm cái gì cũng chờ Mụ Mũ ỉa ra rồi ngồi đớp à, thế tôi chê!

Vài lời xỉa xói, dcm con nào quê kệ mẹ! Haha



Cọp Già Gác Kiếm

Vào Bam Box mà xem thấy có ngày nhõn 12 cồng, dcm mái cô lũ thờ ơ ngơ ngơ!

Còn mình mụ Zì giảng hơn 100 cồng, các con còn lại câm họng như hến lìu tìu chục cồng là thế đéo nào?

Dcm, tôi lu bu FB với lại dùng phone nhiều hơn, ít mở laptop nên lâu quá không vào đâu biết mái cô để Quán Xá Zì thế này, tôi chê!

Quán này như một Quán Nhậu, thằng nào vô trễ sẽ khó chơi vì dcm mấy thằng kia đã uống 4-5 chai ngà ngà rồi, mới vô lơ ngơ đéo hiểu cặc gì!

Vì thế, cần lũ Tem Phiếu Oai Phong mấy cô giải thích dẫn dắt người ta , địt mẹ!

Mái Cô đéo phát triển được thành viên cho Quán thì oai phong với ai, tự oai phong à! Địt mẹ!

Thêm vài lời xỉa xói, đéo quê xỉa làm cặc gì! Haha!



CBDN - CBDN

Ref: Cọp Già Gác Kiếm (275)

Cảm giác của Zì á, nhẽ đây đồng chí Cọp[(-)]

[im]https://scontent-sin1-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/11737932_862330637176922_1349906875938631050_n.jpg?oh=16565be2ad09875a8d8dcc080dc53037&oe=561D4086[/im]

Tôi thì thấy đ.c Cọp và mọi người, ai cũng đều có lý và đều có ý tốt với Quán khi đưa ra lập luận nên hay k nên đối với FB.

Nhưng vì sao Zì chỉ coi FB là công cụ cho Quán, mà không coi là Nhà chính, thì thiết nghĩ Zì đã nói quá đầy đủ trong hai cồng ngắn gọn ở ảnh phía trên rồi - Ref: CBTN - CBTN (255)

CACC đừng quên, tầm nhìn của Zì (về mọi vấn đề) vốn dĩ luôn hơn chúng ta nhiều boong. Và vì Zì là chủ Quán, nên có lẽ Zì là người sure cái gì phù hợp nhất cho Quán, cái gì cần cho đường dài của Quán nhất - rõ hơn người chơi chúng ta.

Tôi tin và ủng hộ sự lựa chọn của Zì.



pepsti

Thêm nữa, Zì có dư thời gian như anh Pín với con Lói mà chăm sóc FB cứt. Mà cái trò đéo chăm sóc thì cồng nhạt như nước ốc ngay.

Thôi Zì cứ blogspot cho nó lành



Travis Hawk

Bonjour à tous!

Moa đơi Moa đơi gòi. Địt mẹ các cô nhát thay nhời chầu zư thônglệ.

Anh Cộp bạn Moa đơi gòi, địt mẹ anh lặn lâu lâu là. Chả hai cắn bú địt bộp vưỡn đều chứ hả?



Củ Chuối Tây

Ref: Cọp Già Gác Kiếm (256)

Sáng đọc kỹ lại, thì thấy ý tưởng của anh Cọp, cũng được đó Zì ơi (DDDD @Zì).

Ý anh Cọp là sẽ có các tuyển trạch viên, lựa zững con nầu khá mới cho vầu trại,

Nhưng anh Cọp, vậy cấm mẹ những con tầu ngầm luôn à. Liệu khi đó tư tưởng Zì có thực sự phát tán. Vì Zì nhẽ đéo có ở đấy để mà biết bối cảnh, và Bựa Quán, thực sự còn là nơi nhiều cô tào ngầm đặng nạp Bựa,(hóng zưng chưa đủ hết cóng và cồng)?

Lịt mịa, các cô tầu ngầm lên phản bác ý kiến coi. SLGB anh Cọp Già.



Travis Hawk

Mấy giờ rồi còn coitrọng tem-fiếu? Viếp viếc mà cồng zư cặc bố ỉa vầu.

Moa, đú theo mấy cô, chơi FB 1 thờijan cũng. Không phủnhận, FB tươngtác nhanh, tiện. Đương bú ziệu hô fát ma quỷ hiệnhồn ngai hehe.

Cơ mà FB cồng nhiều vãi cứt, đéo theo kịp, đéo sợt được. Mềnh còn fải kiếm-cắn, tìm đường thoát Lừa nữa chứ, thờijan đéo đao. Thếjờ Moa bỏ mẹ, hóng lướt headline là chếnh.

Moa chủyếu chơi Quán, hóng Zì, đọc bài cũ, cồng cũ, suynghĩ chiêmnghiệm hànhđộng để tăng lợinhuận.



Travis Hawk

Các anh bỏ tâm bỏ sức khaisáng bầnnông ngoài kia, Moa khâmfục hết sức. Các anh có tấmlòng cứu-nhơn độ-thế. Xin nhận của Moa 1 lạy.

Moa đéo làm được zư các anh. Moa chỉ ke cho bảnthân mềnh thôi, khai sáng khai tối Moa zí cặc vầu, thế cho nhoanh.



CBDN - CBDN

Ref: pepsti (278)

Pepsti nói đúng. Tôi sure là Zì không thể có time tối ngày như rất nhiều như đại đa số Facebookers.

Chả dụ trong trường hợp nếu có team bộ đội giúp việc bên FB đi chăng nữa,thì cũng dứt khoát NEVER có thể thế vai Zì.

Mà vấn đề này sẽ liên quan đến chất lượng Quán. Nên nếu team giúp việc chưa tiệm cận được với level Zì, thì trước mắt có lẽ hại nhiều hơn lợi cho hình ảnh của Quán.

Tôi k tin HIỆN TẠI có ai đó có thể đủ khả năng thay Zì điều hành Quán tại blogspot hay FB.

Thi thoảng giúp việc kiểu Búa Tạ, Chim Cong như hiện tại, hay là cách share, cách truyền bá của một Bựa đang nhiệt tình làm bên FB thì tạm thời phù hợp.

TUY NHIÊN - dủ chỉ là cóp bết nguyên văn thôi thì cũng đã không tránh khỏi khiến Zì các cô nhiều e ngại rồi, nói gì xa đến chuyện thay mặt Zì đú tối ngay bên FB?

Mời các cô nghiền ngẫm thêm e ngại của Thầy các cô:

[im]https://scontent-sin1-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/11694879_862338623842790_652460345872955996_n.jpg?oh=6a4efbdea59d9d3e3c926cdf064ccf03&oe=5619EC79[/im]
[im]https://scontent-sin1-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/11219694_862338647176121_4610191233446835592_n.jpg?oh=d4b93f0cec22d8ceb478c9051165c541&oe=561B3445[/im]



Travis Hawk

À tý quên. Thôngbáo mới mụ Zì và các cô gằng Moa đã cưa xong cô Ý nhợn gòi nha hehe. Địt bộp tungjời các thể loại gòi.

Cảm-jác lần đầutiên tỉn Tây lông nó lạ lắm các cô ạ. Mấy hôm sau khi địt, Moa ngồi bú ziệu 1-mình mà lòng vưỡn còn sungsướng bângkhuâng bângkhuâng dcm.

Thành mụ Zì về zững khaisáng và địnhhướng vĩđại.



Travis Hawk

Các cô cứ mạnhzạn làm quen, yêuđương và giaocấu mới Tây lông đi cho nó tăng lợinhuận. Mấy cái đảo chim ỉa, chínhtrị cứt-nát ke làm đéo cho nhọc đầu lâu ông người.

Theo kinhnghiệm bảnthân Moa, muốn đạt được điều gì, fải có địnhhướng rõ. Khi đã quyết xong, các cô chỉ việc hànhđộng, làm cho bằng được thì thôi địt mẹ.

Đừng cứ mãi ngồi đọc Quán, gòi gãi dái, vắt đầulâu suynghĩ, xong đéo làm cặc jì.



Travis Hawk

Khaisáng là việc chỉ dành cho zững cánhơn có tốchất, việc của zững tinh-hoa. Moa tự thấy đéo có tố chất chẩn, nên đéo đú.

Đéo có tốchất và trithức và nănglực trển, mời cút về mới mẹ.

Fải lắngnghe thấuhiểu và đánhjá khảnăng ông người mềnh văncông ạ.

Các cô nên tậptrung vầu thế mạnh của mềnh, kiếm cách đong xèng và thoát Lừa ASAP. Lo cho cái thân chó của các cô cho thật tốt trước đi đã địt mẹ.



Travis Hawk

Thôi Moa suống đường cắn-bú chơi-nhởi véo mông VS tý đã hehe.

Trúc cả lò cuối tuần lợinhuận mọi nhẽ.

À bientôt!



Xoong Thủng

Ref: Travis Hawk (286)

Địt mẹ cô Hốc ngồi xuống nhận của anh 123456789 lạy đéo nói nhiều he he he



Cọp Già Gác Kiếm

Chào cô Hốc! Mừng cô địt ngon buồi!



Cọp Già Gác Kiếm

Khai sáng cái đéo gì mà khai sáng!

Khi cô biết được một điều hay lẽ phải, cô thấy bổ ích lợi nhuận cho tấm thân mình, thì địt mẹ tối thiểu cô cũng nói cho gia đình bạn bè thân cận biết để họ cùng có lợi nhuận như nấy cô!

Đưa cho một người khác những Thông Tin tốt thì cô đéo mất gì, chỉ mất thời gian! Nhưng nó giá trị hơn hẳn Tiền Bạc Vật Chất, cái đó hơn mẹ cả làm Từ Thiện Dữ Dằn, địt mẹ!

Vì thế, nói cho nhiều người hơn nếu có thể là hành vi công chính và nên làm!

Đừng nghĩ cô là đấng cứu thế hay lãnh tụ gì cả, chỉ nghĩ là người rảnh thay vì nhậu nhẹt đàn đúm thì đi làm Từ Thiện bằng Tri Thức vậy thôi!

Đó là quan điểm của tôi, địt mẹ mái con Bựa nghe cho kỹ vầu!



Anonymous

Chầu chi bộ mlt, anh lại ngoi lên sau một ngài đêm cầy xèng zư ông chó địt mẹ ông chó. Đéo hiểu sao sáng nay mát mẻ thế nài mà phố phường Hanoicho vắng vẻ một cách bất thường đéo nườm nượp nườm nượp bần nông Lừa zư mọi ngày - cảm gác bình an gất

Cô nào đang on quán bú choác cafe mới anh nhế. Mời mời

[img=http://s5.postimg.org/me5l040iv/image.jpg]



Anonymous
This comment has been removed by the author.


Đoàng

1. Tẩy Lừa là việc 100 niên, DDDD. Các cô mồm buồi đừng húng. Ghi nhận tấm lòng, hoy.

2. Thú thực, đéo bít anh 4s chính anh Cọp. Chỉ thấy có hơi hướm bựa. Đọc anh 4s, LUÔN LUÔN tự hỏi "lủ móa, thàng cha nì, kiếmcắn lúc đéo nầu, nhẻ. Nể quá ta. Hai, vợ hấn nuôi, mẹ."

Lịt mẹ, tối ngài đi đôi co mái con chó hoang. Đành là có tâm. Đành là động cơ tốt. Zưng, nhìn từ ngoài, đã thấy zất hao time quá, người ơi.

3. Thời nào, ở đâu cũng sẽ luôn còn chó hoang. Bọn đó hoặc cho nuke, hoặc cho nó đuổi theo XH. Jáo jục zành cho bọn có ít nhiều căn cơ. Dcc, đọc anh 4s, thấy chả đáng đéo jề, đôi khi có ngược chút, so mí bựa thì nhạt phèo. Mà các con đã nhải dựng. Jáo thế đéo bọn bỏn.

4. Nói thì nói, cũng tại anh 4s, mình mới hứng đọc Bựa (2014). Từ hồi 2010 bạn Beo đã lại cụ AHTT, mình cũng chưa vào đọc. Ghi nhận công lao anh ảnh (và FB, nói cách gián tiếp).

4b) Nói thì nói, mình chả mất tí lăntăn đéo nầu, gặp Bựa như về nhà, thân thuộc như cơm gau muống. Nó là căncơ.

4c) Con 1st-mini tui, hấn đặt follow cả 4s, lẫn ZÌ. Hấn (gái nha) cười nhạt phèo, zù, đố nghe hấn văng Bựa. Là căn cơ nốt, cũng.

5. K0 thể phủ nhận tươngtác nhạy của FB.

6. K0 thể fủnhận sự bẩntưởi FB, cũng.

7. Các con Bựa mà dùng FB, nên like page, đặt link, đặt trang chủ đến, kết bạn với, ZìBựa.

Mục tiêu mụ Zì, là jáo chã, tẩy Lừa, chứ, k0 nhằm xưng bá, đcm. Là xótthương zững con, có căn, mà chịu trong utối, chỉ vì k0 thấy đặng lối ra. Là, để lại 1 zisản BấtHủ, như một cách trả ơn đấng BềTrên.



Đoàng

Ref: Cọp Già Gác Kiếm (290)

Anh ga, cho tui lại anh 102 lại, đcc.



Anonymous

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (291)

Anh bốt lại hình hỉnh đcmnc

[img=http://s5.postimg.org/jy3rm9ig7/image.jpg]



Thì Bựa Bựa

Tôi có 2 nick fb. Một nick thật và nick 2b.

Ở nick thật tôi không dùng một tí link nào có liên quan đến Bựa Quán. Vì sao vậy?

Vì họ hàng hang hốc, bạn bè đồng nghiệp may lắm chỉ chiếm 3% là cothe nghe được lời nói tục chửi bậy. (Tất nhiên Bựa không đồng nghĩa với nói tục chửi bậy).

Trong quan điểm của bạn bè trên fb thật của tôi thì chỉ cần nói tục chửi bậy đã bị quy thành người xấu rồi, bị quy thành người không tốt rồi.

Cũng một đôi lần tôi có thử bằng vài còm bựa một chút bằng nick fb thật nhưng đã bị ném đá tơi bời và tôi không chống cự nổi đám đông ngu xuẩn.

"Dư Luận" là một tên nguy hiểm ở xứ Lừa. Đến B và ngay cả Cam cũng còn sợ Dư Luận huống chi tôi.

Trong các phong trào thay avatar như "hướng về biển đảo" hoặc phong trào thay avatar "tôi yêu cây" nếu bạn đi ngược phong trào ấy bạn cothe bị report đến chết tức tưởi cái nick mà bạn đã dày công vun đắp.

Thằng Mắc zu côn cũng phẩy nghe theo Dư Luận ở Lừa các bạn ạ.

Còn nick fb 2b thì tôi chả share link Bựa Quán vì nick nỉnh toàn bạn bựa. Share làm thừa bởi chúng biết hết cả rồi.

Do đó việc truyền bá Quán Bựa chỉ thích hợp cho những người có 1 nick fb dùng chung cho cả bạn thật và bạn bựa.



Anonymous
This comment has been removed by the author.


Đoàng

Vịt-Lừa, nói thì nói, nai, mở hơn nhiều gòi. Tui, fang cả bọn chã (SV lừa) mẹ, có site sải, ông (tự nhận nick là) AHTT, gất từng trải quá. Đó là fương thuốc trị bệnh sến - bệnh thâm căn của Lừa - zất hiệuquả quá. Zưng, cảnhbáo, là, tốităm mặtmũi nha, phẩy liện công trước gòi hẵng vầu đọc, k0, tẩu hỏa nhập cmn ma, tui hông chịu trách nhiệm. Slgb, người ơi.



CBDN - CBDN

Ref: Cọp Già Gác Kiếm (276)

[(o)] Cồng này cô Cọp tự tay bóp dái mình đấy hử? Tôi đọc cồng này thế quái nào nào mà cứ thấy như cô đang tự nói chính cô, hehe sorry .

Tôi nhớ cô Cọp được Zì trọng thị phết, có cồng nào Zì khen tư duy của cô Cọp nức nở nữa cơ, mà hiếm Bựa được Zì khen lắm nha.

Thế mà rốt cục thì thời gian qua cô Cọp cũng là một trong nhiều Bựa mải mê với ánh sáng chói lòa mình ở nhà riêng (aka lu bu với FB (@Cọp)), bản thân cô cổ cũng có sinh hoạt quán đều đặn cóc đâu - như cổ tự nhận.

Tôi đọc stt của cô Cọp ở Fb cô cũng nhiều phết, nhưng hiếm khi thấy cô share link, hay nhắc đến Quán, hay nhắc đến Zì - như kiểu Pín, hay Lói và nhiều Bựa khác đang làm... Có thể vì cô Cọp chơi FB nick thật nên đã k tiện làm những điều đó chăng?

Cô Cọp mấy nay về Quán, tôi vui vui, vì cá nhân tôi cũng đánh giá cao tư duy của cô Cọp trong nhiều vấn đề, cơ mà cũng lăn tăn tí ti rằng: nếu không dính quả phốt TS - HS với bần nông bên FB, thì liệu rằng cô cổ có về Quán rổn rảng, sinh động và đều đặn như nay qua thế này không chứ? [(-)]

Nhưng thôi, vì lý do gì thi cứ về là vui rồi. Mong cô lại sinh hoạt đều đặn và đóng góp nhiều ý tưởng hay ho cho Quán - như cô đã từng.

Gọi là "Cho dù có đi nơi đâu, ta vẫn không quên được nhau/Quán" nhẻ[(-)]
[youtube=https://youtu.be/qlAkWnU329o]



CBDN - CBDN

Ref: CBTN - CBTN (299)

Tiện thể, khai quật lại vài cồng Zì khen cô Cọp và các Bựa cho thêm tí hứng khởi cuối tuần. Chúc các cô enjoy nốt wk nha.[Ovv]

[im]https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/11012706_1462836344036784_4574717601060233328_n.jpg?oh=ea4cc6c7cd8c6d3477e86b8c41b1763a&oe=565A8DC6[/im]
[im]https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpt1/v/t1.0-9/11694841_1462836347370117_3362461212100410050_n.jpg?oh=bf482232267b04bc6b6c93dc977bb964&oe=5612D021[/im]
[im]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/11059530_1462836354036783_1553625994211663815_n.jpg?oh=e2a1f191be53163eba08c6c65e7031e7&oe=564A9BB1&__gda__=1444859278_325c8b43e44bf1e92e376ed9e2bde11f[/im]



bữa no bữa đói

Trò bể đảo hả? Hãi nghe anh phán.

Lếu các cô cho rằng mình là một công dân ngoan hiền của Lừa cuốc và phải có trách nhiệm 'giữ lồn cho chúa' khi thấy bể đảo bị thằng khác chôm chỉa or chấn lột thì cứ việc chém or chém gió lếu có cơ hội. Dưng các cô sẽ mắc sai lầm nhớn đó là: Chúa của các cô chỉ là con Không Ai Sất, điều mà các cô cũng biết. Vì vại, lồn của chúa đương nhiên là lồn ba vạ, giữ mần đéo hehe dở hơi.

Xét về lợi nhuận, việc buôn bán, đủi chác bể đảo là miếng của Không Ai Sất, các cô chả có tí xơ múi nầu.

Khôn hồn thì các cô nên cố mà giữ cái quyền xử dụng xào duộng xấu của mình í, hên ra còn có chỗ để mà ngắm lồn trâu.



Cô Tư

Anh Haibựa said... (296)

Mi tu! Lần đầu tiên tôi văng bậy trên fb cả đống bạn bè hang hốc vào mắt tròn mắt dẹt à ồ hỏi tại sao?! ĐM, bố đéo care! Sau đấy thấy bạn bè shock quá, tôi cũng hạn chế ko nói quá bậy nhưng ko còn nhu mì như trước. Bạn bè cũ, đồng nghiệp cũ, sếp cũ... lần nào gặp offline cũng nói độ ni chị/em Mun khác quá! Ờ, khác thì khác, việc đéo gì phải giống như tụi bây, bầy đàn éo chịu nổi!



Cô Tư

Bộ Đội Bắn Đòm said... (295)

Nụi bữa nai nhẹ nhàng như thu đến sớm, đi đường thấy thật dễ chịu, nhẽ trời mát nên các con giời ngủ muộn, tui ra ngoài thấy đường cũng vắng chứ ko nhung nhúc như mọi khi.

Ngồi vỉa hè một chặp, đếm chân người đi qua vui zất. Phải đến 50% Lừa đực vẫn đi giày đen đeo tất trắng, éo hiểu đến khi nào thì mới thay đủi được!

Hài...



Cô Tư

Travis Hawk said..

Chúc mừng cô Hốc, đong vàng son Ý nhợn nhẽ cũng là một chiến công lớn!

Rất nhiều gái Tây sang Lừa éo tìm được bạn tình, chúng nó than trên mạng là giai Lừa Racism với đàn bà da trắng thì phải, vì gái Lừa yêu/kẹp/cưới tùm lum tà la với giai Tây mà bói mới ra được vài giai Lừa dám tán tỉnh gái Tây! Nhẽ các giai Lừa tự ti từ trong tiềm thức?!



Cô Tư

Cồng này dành riêng cho thím Đánh vì câu hỏi từ bài trước chưa thấy Thím giả nhời: Rằng thì là RMB có còn là lựa chọn tốt trong thời điểm nài??



Anonymous

Ref: Mun Mun (304)

Sự tự ti đến mức ươn hèn của Lừa nói chung và giai Lừa nói giêng mới thế giới bên ngoài chính là gào cản ngôn ngữ em ạ. Zưng cơ mà Lừa đối mới nhao thì lại gất chi là húng chó tmp aka thế mới phẽo



Vợ Đánh

Ref: Mun Mun (305)

Với cá nhơn thiếm Đánh thì RMB vẫn là lựa chọn tốt em Mụn ợ.

Thỉnh thoảng thiếm Đánh hỏi thằng buyer Khựa zằng thế mài muốn trả Vodanh & Co bằng xèng RMB hay USD, bỏn luôn zả lời là tao thích trả USD hơn. Bởi zì quê tao (Khựa) mua USD dễ lắm lại zẻ nữa (lủ moá đéo như Lừa !).

Khi nào câu zả lời ngược lại là biết xu hướng đã đổi chiều, tiêu điều nghe phát xìu !

Hết chiện, Oi mại dzô (câu kết nài dành cho trùm chửi Lài bẹn) hehe



Anonymous

Địt mẹ con nầu phát ngôn ga câu " phong 3 bão táp đe'o = ngữ pháp Lừa ". Đcm pháp pháp 4c (aka cái con củ cặc) vị thế thì thấp zư ông gián chỉ sóc lọ là đéo ai bằng. Lưaf chỉ có 2 lựa chọ duy nhất bây giờ

1/ ăn núc
2/ bú thuốc chuột của con Lói địt mẹ con Lói



Anonymous

Em xiên chầu ai đồ aka thiếm Đánh côn đồ hề hề...



Gục gặc

Ref: Travis Hawk (284)

Anh Hawk biên lại chiện đong Vàng son Ý lợn đi anh, anh nói làm tui háohức rất. Xin nhận của tôi 99 lại cùng lời chúc phúc hehe



Vợ Đánh

Thiếm Đánh cũng xin chào cô Bộ đội.

Quay lại xíu zìa chủ đề Khựa. Là mới đây Khựa đã lập thành công Ngân hàng đầu tư hạ tầng Châu Á (AIIB), dùng xèng Tơn nhé, tmt (thế mới thâm).

Việc dùng Tơn đủ thấy Bê Khựa nắm trong tay lượng tơn khủng cỡ nào, nó cũng cho ta thấy Bê Khựa đủ khả năng & bản lĩnh để thống lĩnh một tổ chức xèng tệ có khả năng thay thế World Bank.

Nói hông ngoa, định chế tài chính SWIFT (Mẽo) trong tương lai cũng phải đương đầu mí thách thức mới từ AIIB, DDDD (lời con meckec nào đới)

Sống cạnh một gã khổng lồ hùng mạnh như thế mà Lừa các cô cứ chọc ngoáy mãi thì có ngài Khựa đạp đổ tính chung thuỷ (một trong những đặc tính congsan thiếm đã giảng) và hành động tàn bạo, khốc liệt (@ congsan hehe) thì thôi rồi Lượm ơi !



tử thần đen
This comment has been removed by the author.


Cô Tư

Bộ Đội Bắn Đòm said... (306)

Nhẽ đúng dư lời anh nói, Lừa đực lười ko chịu trau dồi ngoại ngữ (nói số đông).
Cứ thử điểm quanh một lượt đám bạn của tôi thì thấy rằng số giai có thể giao tiếp được bằng tiếng Anh rất ít so với số gái (tính bọn đang sống ở Lừa, ko tính bọn đi du học/vợt biên rồi ở lại).

Tôi dạo qua mấy trung tâm ngoại ngữ thì cũng thấy số học viên nam luôn ít hơn nhiều so với số hv nữ. Ngó qua mấy trung tâm tiếng Anh lớn tình trạng này còn rõ hơn. CÒn trung tâm tiếng Khựa thì cả trung tâm hàng chục lớp mà chỉ nhõn 1 thằng cu ngồi ở văn phòng, 1 thầy giáo Khựa, một vài học viên nam, còn lại từ học viên đến giáo viên rặt nữ! Vậy thì sao người ơi? Lừa đực bị bỏ xa một quãng dài vì cái tính lười biếng, gia trưởng ngàn năm rồi! (Cái này nhớ đã đọc 1 stt của anh 4s trên fb có nói rồi)



Cô Tư

F1 Condor said... (307)

Thành Thím Đánh! Nghe lời thím tôi cũng giắt ít RMB vào cạp váy lỡ có biến gì thì còn có cái mua mìanpáo! Tui cũng đương học tiếng nước Mẹ để chờ cơ hội đong xèng với nước Mẹ! Cứ giắt ít tiếng Mẹ vào cạp váy cũng, đặngb ắt kịp với xu thế.



Cô Tư

reaper black said... (312)

haha... cool guy! Các giai Lừa mở to nhãn mà xem, hehe... Có nhiều cô gái hun cậu rất lâu, cái cô mà cậu bảo We're not Eskimo, we're Sexkimo á, hun lâu và nồng nhiệt như 2 người yêu nhao! Cậu này cũng có tư thế rất đúng mực, tay vòng qua lưng rất tình cảm chứ ko phải để hờ hững. Giống như 1 trải nghiệm vui vẻ thôi nên rất nhiều các cô gái Tây hưởng ứng rất nhiệt tình! Miễn là anh show được sự thân thiện và ko thể hiện cái sexual harrassment. Các giai lừa mạnh dạn lên đi!



Cọp Già Gác Kiếm

Muốn phổ biến Tư Duy Bựa thì mái cô phải đem Nồng Độ ở đai pha loãng gấp 10 lần ra thì Người Thường mới thẩm thấu được!

Dcm, vụ Biển Đảo, tôi pha hơi đậm gấp đôi so với bình thường là ăn buồi ngay và luôn thấy hôn!

Riêng sanh hoạt ở Quán thì tôi luôn nhớ Quán là nơi tôi đọc và thay đổi nhiều Tư Duy quan trọng trong đời mình, vì thế luôn có vị trí cao trong lòng tôi!

Nhưng tôi nghĩ quán vẫn đông vui, nên dành thời gian thảo luận với quần chúng bên FB nhiều hơn , chớ biết vắng như vầy thì tôi sẽ vào cùng anh em rồi!

Việc kéo cho quán vài ngàn member tôi làm nhanh lắm, cơ mà phải có anh em cùng nhau dìu dắt người mới vào, chớ họ thấy lạ khó tiếp thu được lại đi mất!

Qua tuần tôi mở lại nick Phục Sinh sẽ câu view ngay cho quán, không khó tí nào!



pín

[img=https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/t31.0-8/p960x960/11161707_384851568381236_4121839625009868030_o.jpg]

Hãy xem nhà văn Lừa đi Mĩ hehe.

Địt mẹ mày cứ phải ngồi hút thuốc lào nó mới máu cơ, đcm tôi nghi nó xì mẹ cái bã thuốc lào ra thềm của người ta chứ đéo nhặt đâu.
địt mẹ bọn lừa đéo giống ai hehehe



pín

xưa tôi đọc con chu lai, quyển : sao đổi ngôi, khá thích đoạn con tả cô khủng bố đái trong hầm trú ẩn : xạt , xẹt, xẹt ...



pín

đây là thàng nhà văn hay kịch đéo gì cũng bú thuốc lạo vụ tiên lãng.

tóm lại bọn này cứ phải bú thuốc lào dcm

[img=https://haydanhthoigian.files.wordpress.com/2012/02/tl-3.jpg]

địt mẹ quân bần nông cẢM tưởng cú cái điếu mới đủ bộ chăng hehe



pín

que vĩnh bảo nhà tôi trồng thuốc lào, cơ mà bà con bú điếu bát, tôi cảm tưởng điếu bát văn minh hơn 1 chút hehehe, phong thái bú điếu bát văn nho hơn. tiếng động cũng nhã hơn, ko có xì bã thuốc ra.

địt mẹ thàng thuốc lào rút 1 cái kinh thiên động địa, trước đó xì cái bã bay xa 3m ra sân gớm bẩn bẩn là. đổ nước điếu thì khai khai là



không ai sất

Anh vừa duyệt cồng từ 260 đến 270 cho rằng:
ĐM các cô, lũ bú zù xu chiêng cứ hay nghi thay cho Dì, Dì đủ nghĩ và đủ làm bất cứ cái gì Dì muốn, chứ không phải nhờ các cô nghĩ dùm lũ văn công xu chiêng ạh. Và Dì đã ko ít dưới 2 lần nói về điều điểu. Quán Bựa ko phải là nới câu viêu. Nhắc lại cho các xu chiêng biết nhể. Bây giờ anh quay lại duyệt cồng, cẩn thận anh tát cho gụng găng hết cả chừ (@ tĩnh tai xanh)



không ai sất

pepsti said... (278)
Con này được



pín

tôi biết 1 anh lúc nào cũng ke ke cái điếu ở làng tôi hehe

anh đi 1 khóa tù, đi tù đôi khi là hay, tôi biết 1 anh bố đạp xích lô, hay đánh anh.


1 hôm anh xô xát, anh chạy về nhà, thàng kia đuổi theo cầm đồ gì đéo nhớ, anh chạy xuống bếp, rút con dao làm bếp, sử chiêu nhất độc hồi đao , địt mẹ thàng kia ăn trúng tim trợn mắt lên chết tốt


ra tòa, anh đi 3 năm thì vượt quá phòng vệ gì đó, vào tù , anh học đc nhiều điều hay lẽ phải


ra tù, việc đầu tiên là anh đè thàng bố xưa hay đánh anh, dcm anh đấm bố 1 trận đéo nói nhiều, sau đó anh cho vay lãi, cầm đồ, mua đất, tụ tập đàn em giang hồ


dcm giờ anh lái cái xe đéo gì xịn cực, lúc nào cũng vài đàn em, nhà đất nhiều vô kể, giàu nhất làng tôi mà có khi giàu nhất nhì hanoi


dcm anh đi vào hoavien bia, tôi gặp anh mà đéo dám hỏi han, dcm trong quá khứ tôi có đấm anh 1 trận thì phải khi anh nhỏ


dcm anh đi qua rồi tôi mới dcm thở hắt ra, nó nhớ ra thì bỏ mẹ mình


cơ mà anh vẫn bần nông hehe, lúc nào cũng kè kè cái điếu hehe và xây 1 cái nhà ống cao 8 tầng trông như con cạc hehehe



wet blanket

Ref: Cọp Già Gác Kiếm (256)

Con lồn Cọp giấy này, dcmm phân cái máo lồn nhà cô ấy. DCMNC, sao sau cái stt đấy trên phây búc mà cô vẫn còn sống để phun tiếp cái cồng lồn này nhĩ.
Quán Bựa giờ đã khá loãng do phân ra những loại (fMBA, paibox) mà cô còn góp ngu kiến đòi phân lớp tiếp thì có lồn nữa mà phát triển. Tầm nhìn cô ngắn hay mục đích của cô muốn đưa Quán đi theo ông cụ nhĩ?
Muốn yên cho nhẹ thần hồn nhưng đéo trồi lên chưởi đéo được. DCMCML



pín

à anh Cọp, khi chuyện nguội đi thì nah lại phục hồi nick cũ được chứ, sợ cái đéo gì



không ai sất

Ở HNC có anh tên là Thanh thản, anh í chuyên mua đất rẻ xây nhà bán, anh đi RR và hehe, sở thích là hút điếu cày, người dân hay gọi anh tên là thản điếu cày. ĐM anh.
Ở Tiên lãng quê tôi, người ta hay hút điếu bát. ĐM điếu bát là bẩn nhất quả đất, đéo thể so với cái loại hút chích nào mà bẩn như thế. ở quê, người ta trải cái chiếu hoặc có cái bàn xập xệ kê giữ nhà, chính giữa là cái điếu bát, 1 hộp sắt tây đựng thuốc lào, 1 bó đóm. Người đi làm ruộng ngang qua, anh nông phu chăn bò đi qua, người buôn bán đi qua, thèm quá, vào lại ngồi xuống làm điếu, câu chuyện lại bắt đầu. Một cái điếu nhưng rất nhiều hạng người sử dụng, hết cái mồm này rồi đến mồm khác, thật tao nhã quá người ơi.
KL là điếu bát rất mất vệ sinh quá



Patrioteer

[si="5"][co="993399"]Tôi lại trồi lên vì còng 280 của anh Củ Chuối đây.
Cá nhân tôi không thấy việc tham gia quán thông qua tuyển trạch viên, cấm tàu ngầm là hay, lý do như ảnh đã nói: Bựa quán thực sự còn là nơi nhiều cô tào ngầm đặng nạp Bựa,(hóng zưng chưa đủ hết cóng và cồng). Các Tuyển trạch viên dựa vào đâu, tiêu chí nào để tuyển trạch, ngoài bản lĩnh chém jó trên các gúp fb? Nếu cô Cọp thật sự muốn phổ biến tư tưởng Bựa thì cổ cứ việc làm những việc cổ thấy cần, liên quan gì đến việc cấm tàu ngầm?
(Cồng trên sì mát phon nhọc nhằn quá người ơi)



Sao Sɷlɷ

Ref: Mun Mun (302)

Chúc mầng em Mun!



Sao Sɷlɷ

Dịt-con-Cụ cả lò lũ Bựa.

Hôm nai anh sai (drunk), quá!



Sao Sɷlɷ

Ref: chuẩn tướng (326)

Lồn-mẹ con Than Thảnh, chuyên xây túp-nều cho bần-nông đéo-có hạ-tầng xung-quanh. Tầng-hầm toàn mùi cứt, đcm.

Cơ mà, anh thấy, phong trào 'đã chôn đíu xuống, nại đào đíu lên', ở Lừa giờ, lên cao phết.

Đcm, nhớ ngày trẻ-trâu, bắn một nhát, khi chưa ăn-sáng, anh nằm lăn-quay ra đất nhìn mái-nhà quay-quay mấy chục vòng. Khiếp khiếp là.



Cọp Già Gác Kiếm

Dcm, hai ba con nầu nỏ nồm ở trển phản đối ý tôi đấy!

Dcm, Zì nghĩ thì Zì nghĩ, dcm óc mấy cô bỏ chó ăn hay sao đéo biết nghĩ phụ góp ý vầu, quân lười nhác thất bại!

Dcm, ở đây là tôi đang thảo luận giải pháp tìm cách này cách kia để có kết quả OK hơn, địt con mẹ toàn nghe bác bỏ đéo có con lồn nào đưa ra cái ý kiến hay giải pháp nào khác!

Dcm, Lừa thì chỉ giỏi bác bỏ mà đéo đưa ra được cặc gì !



Sao Sɷlɷ

Lại còn thế nài.

[img=http://s15.postimg.org/6z7f66z1z/11665515_829763470410810_8059253563745121237_n.jpg]

Hội Chơi Điếu Cày Hà Nội 29



không ai sất

Gần đây quán vắng trên 50% là do thiếu vàng son. Đéo nói nhiều, không tin hỏi AHTT, thiếu bạn mít cà ly, thiếu lyli, thiếu phếch nước 1 mồm đỏ cắn nhanh....và nhiều vàng son nữa. Cho nên các bựa cũng không hừng hực vào quán nữa. Nếu Dì thuyết phục được bạn Ngác quay lại quán, bảo đảm quán lại như xưa heheee
ĐM lại nghĩ thay cho Dì, TSB thằng đánh máy



không ai sất

Là Sao said... (332)
Con này đi theo Dì lâu rồi rồi mà vẫn cắn bú kiểu bần nông thế à! Dì chê. ĐCM cô bỏ ngay thuốc lào đi, tởm bỏ mẹ.
Không hút chích gì cả, kém lợi nhuận quá



Danko

Bố tổ các cô,

Cá nhân anh đéo thích quán đông quá, duyệt cồng dài vãi chạn.

Một cộng đồng chỉ cần 10 cá thể là đủ sanh hoạt. Thay vì khai sáng, sai tối cho lũ lừa thì làm mẹ quả nuk.

Đông làm lồn gì khi các các đéo có 299 tơn để tham gia FMBA, lợi nhuận vô cùng, ĐCM!

Anh cho rằng nếu đa tham gia quán bựa trên 3 tháng ở dạng tầu ngầm hay tầu nổi mà đéo tham gia FMBA thì cút mẹ đi cho rộng chỗ.

Của quý thì phải hiếm, lũ mặt cạc ạ.



Sao Sɷlɷ

Ref: chuẩn tướng (334)

Bú-tủ con nài.

Hút thuốc thì có lồn mà chơi được Ten-lít. Anh đang kể ngày anh trẻ-trâu cơ mà, ơ kìa.



Sao Sɷlɷ
This comment has been removed by the author.


Sao Sɷlɷ

Lại còn thế nài

[img=https://dl.dropboxusercontent.com/u/7958625/Dieu.jpg]

Hội Chơi Điếu Cày Hà Nội 29

P/s: bộ đội xóa cồng có ảnh trên cho anh mới, ảnh mờ quá.



không ai sất

Danco said... (335)
FMBA hơn unFMBA chỗ nào thưa cô?



không ai sất

Là Sao said... (336)
Anh ko nghĩ là chơi ten lít mà lại không chơi được thuốc lào, bằng chấng là bọn bỏn vẫn đem theo ấm chè với điếu cài vào sân ten lít. Bố tổ bọn bỏn, oánh ten lít mà lại uống chè.



Thì Bựa Bựa

Trong lớp FMBA các khóa khác đéo biết. Riêng lớp khóa 4 nhân tài nhiều như sao sa.

Cỡ như tôi và Sao La chỉ như ánh đom đóm so với bỏn là mặt trăng, là vừng thái dương sáng lạng.

Có điều tôi đíu hiểu sao mà bỏn không ra cồng ngoài quán.

Nhiền thấy bỏn làm bài tập và luận đàm về thời sự xã hội thật kính nể vô cùng.

Nhẽ nào nhân tài thường thích ẩn dật chăng?



Anonymous

Bọn hút điếu cầy mõm thối nhắm ý đkm nhẽ mõm chúng còn thối hơn mồm anh hehe[(o)]



không ai sất

Ref: chuẩn tướng said... (339)
Có học là phải hơn không học rồi, con điêng
KHóa mõm con chuẩn tướng này 2 tuần vì tội ngu



Thì Bựa Bựa

Tôi đéo biết một lớp FMBA đi bao lâu. Nhẽ cũng đéo dưới 2 niên được.

Mỗi niên tính ra có 150$ mà lợi nhuận vô cùng tận.

Tôi đã từng bỏ tiền triệu VND ra ngồi nghe thuyết trình một buổi cả ngày nên tôi hiểu giá trị lợi nhuận mà tôi thu lượm được qua lớp FMBA.

Bạn khác cùng lớp nếu đéo thấy có lợi nhuận thì tôi chịu. Vì mỗi người một góc nhìn khác nhau.



Anonymous

Ref: Anh Haibựa (341)

Nhẽ chúng sợ nghe chị Zì và bọn bựa trong quán đổ cứt vầu alo



Đoàng

chuẩn tướng (339)

Đừng cãi vầu chỗ k0. Ý cô í, (nhẽ) là, FắcMBA zất zẻ mà lại zất bổ quá lắm í, người ơi. Rờ rỡ ngọc, mà cứ ngó lơ như rằng đá, nà sao, nà xao, ta. Zù, k0 âm miu kanh tế, zưng lợi nhuận cao mọi nhẽ, mà, đéo bằng chầu bia, mà đéo cần chui khỏi hang.

Zưng, cũng, hẳn, có Bựa, zất e-ngại quá, nếu học mà đéo làm hết bài tập đặng, thì mang tiếng ông thày quá, người ơi.



Cọp Già Gác Kiếm

Dcm, 100 con vầu quán tồn tại được 10 con, vào học fmba được 1 con!

Nếu kéo được vầu quán 5000 con thì được bao nhiêu?



Thì Bựa Bựa

Bài tập quả thực rất nhiều. Nhưng không bắt buộc phải làm.

Bạn nào làm bài tập được nhiều thì ấm vào thân bạn í nhiều.

Tuy nhiên tâm lý ngại cồng khi chưa làm xong bài tập là có thật.

Bài tập nhiều đến nỗi nếu có đầu óc khoáng đạt có thể mở rộng bài bải ra vô cùng, giải hoài chả hết.

Chưa kể có nhiều tính huống mà các bạn trong lớp đưa ra nữa.

Thôi, tôi lặn không địt cụ bọn trong lớp bỏn đổ cứt vào mõm. DDDD.

Địt cụ Sao La nhế. Hôm nay bê tha vậy nếu là do vui quá chén thì anh OK. Còn nếu buồn mà mượn diệu giải sầu thì cô đâm đầu vào tường mà chết cụ nhà cô đi. Sống làm điếu gì cho chật đất.

Anh nặn thật đơi. Tsbncc



Anonymous

Kiếm ếch vẫn còn ộp ộp đc à hehe



Đoàng

Haibựa (341)

Frankers Lee (345)

Đéo phẩy bỏn sợ, or zấu tài đao. Bỏn đã, or, tươngđối, thànhcông ngoài kia, kẻ trọngvọng k0 ít, vào đai, bị bọn MB (khi, tuổi con/cháo) đổ shit, đéo chịu đặng.

Bỏn thái hãnhdiện, k0 bõ xuống phiếm. Đó, hầu như 1 kém lợi nhuận.

Đôi khi, hấng 1 bô shit, tâm tư phết, DDDD, hê hê.



Đoàng

Cô Gác Cọp (347) k0 cần hốt hoảng.

Trung bình 8 tháng mở 1 lớp MBA là nhanh gòi. Nhẽ lớp III n IV nó đang vật cho Zì & BồĐội chả vãi cả shit ga, í chứ (lớp II hìnhnhư còn chưa kịp end).

Lớp V đang ~10 con Bựa honghóng chờ hấng cứt, nữa.



Thì Bựa Bựa

Đã định đi mà gặp cồng cô Đoàng nên dừng bước buông đôi câu thế này.

Chơi quán bựa tức là cuộc chơi của những cái nick mà đằng sau nick nỉnh là trí tuệ và hài hước.

Đứa nào vào quán mà còn đem thân phận ngoài đời thực vào rồi cảm thấy tâm tư khi bị đổ shit thì vẫn còn hám danh hão lắm.

Anh đã có nhời gửi gắm cho cô Đoàng bên nhà bác Lý từ hôm nọ. Hy vọng cô hiểu thành ý của anh.



Đoàng

100-10-1, thì, 5000 còn 50. Cỡ 1.5 lớp FắcMBA. Nhiều or ít?.

Nhiều hơn cũng chả jáo chã kịp. Sức ông Zì có hạn.

Giátrị vănhóa, có đường đi của nó. Tui, gọi hồn AHTT vài lần per day, trong bữa cơm, là thường. Mini bỏn nạp bựa cothe chưa thường xuyên, zưng cũng đéo zất hãi quá, nữa. Thểnào, bạnthân bỏn, chả monmen monmen. Bạn FB bỏn, nữa.

Zừng Rô, zững Rốt, zững Vươn Vươn, gòi sẽ (thực tế, đã) ga đi. Hồn mới lại vầu, nạp Bựa. Sẽ có cảmtưởng zất xavắng quá, là bìnhthường.

Sẽ, k0 có ai là Công Thần, ai lính mới. Đơnjản, 1 chốn ảo.

Xèng, 300 ông Tơn, đeođuổi 1-2 niên, chả bõ mụ Zì gửa zép.



Lucky

Kệ cụ cô ta với quả điếu cày, cô cổ hút nơi không cấm, và đéo xả rác ra là được.


Trời nóng, nhìn bãi cỏ , gặp Vàng Son mút cà- lem dư nài, thật muốn manh động quá đi

[img=http://www.autostraddle.com/wp-content/uploads/2010/12/popsicle.jpg]



Lucky

Giữa Mạc Tư Khoa, anh Tả để quả điếu này . Thím thái đéo sao cả!

[img=https://scontent-fra3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/t31.0-8/10636427_280026948856573_2540015720241464860_o.jpg]



Đoàng

Ref: Anh Haibựa (352)

Trích:

"... (ai) sợ, chứ tôi, sợ cái buồi tôi đơi nài."

@ Bín (FBer). Zất thành cô Bín lắm quá, Bín ôi.

Anh, nạp gòi, thành cô buông nhời.

Lại trích:

"K0 có, k0 không
K0 zơ, k0 sạch
k0 thêm, k0 bớt"

@TâmKinh-Nhải-Sang-Bờ-Bên-Kia

Bần tăng, zí ./ vầu, 2cáichiện, guồi bu.

Nhẻ.



không ai sất

lại bắt bớ: anh Long và anh An (GP bank)



Anonymous

Con Kiếm này sống giữa bầy Lừa thì chắc là hay bị khép nghề Trăm Voi Đéo Được Bát Nước Sáo, có phỏng?

Cô muốn sống giữa bầy Lừa, thì phải nương theo chúng, lợidụng chúng. Như con Năm Lét ý. Đcm con Lét chả cần đéo gì tưduy hay lýtưởng, cứ gió chiều nào che chiều nấy, nhạc đéo nào cũng tìnhtang, gòi đong xèng trên đầu bầnnông. Thế chả ngon sao.

Đàng này nửa-zơi-nửa-cáo, đcm vửa muốn đông bọn connhang chốcmép, lại vửa thích bàytỏ zững ngangngược (so mới tưduy chúng). Chúng chịu thế đéo nào được.

Đã thế lại kém bảnlãnh. Đcm zám chơi thì zám chịu. Tạng đéo đâu chém thì như bão, mà đụng phải bầyđàn thì xun mẹ buồi dái lại.

Cô cho Zì xin. Zì đéo nhờ cô cái cặc gì cả. Đcm cô mà giúp được Zì, thì Zì đã thấy gòi.



pín

tóm lại, điếu cày là văn hóa bần nông việt, mang sang tây nó đéo hay thế thôi.

giống như người ngồi ở đại sảnh sofitel 5 sao mà xắn quần móng lợn nó khó coi, chứ thực ra chả có đéo gì ghê gớm



Anonymous

Thuthập bầnnông thì khó đéo gì. Cứ biên zững thứ vô-thưởng-vô-phạt, chiều theo ý đámđông, tậptrung mấy vướnđề chánhtrị xãhội đang nóng, zưng không đốiđầu với cộngquân. Chảdụ chặt cây Hanoicho, cứa củ đạigia Saigoncho, bóp vú ôngsao sâubít, góp gạo mì mang lên toọc mần từthiện, phêbình em casĩ cho nhiđồng đái trên tàobai, chê em vậnđộngviên vửa ngoáy mũi vửa trảlời phỏngvấn, etc.

Biên nuột một tẹo, gòi tán 2lăngnhăng tẹo. Mà biên nuột với tán lăngnhăng thì cứ con nào đã chơi Quán Bựa đều có khảnăng cả.

Chỉ vậy thôi.

Tạng như con Sâu Khoai, hay gìđó tươngtự. Lốcphan cứ là đông như kiến đcm.



không ai sất

Nếu giỏi về kinh tài, hoặc lạch sử thì biên như Dì; Dì nhể
Mà Dì còn biên được cả tự truyện Dì nhể. Dì cho đệ hỏi: Man Di Mọi Rợ có từ khi nào Dì? mình là Rợ, bọn Ngo Duy Nhĩ là Di có phải không Dì?



Anonymous

Bú thuốclào là thói của bọn mọi, có đéo gì tửtế đâu.

Đông xèng thì mua xìgà mà bú, có zững loại chả khác đéo gì thuốclào.

Bọn khố zách áo ôm, đéo có xèng, thì mới bú thuốclào baxuteng, gòi cho thế là hay lắm. Hay cái cặc gì.



Anonymous

Ref: chuẩn tướng (361)

Lừa các cô là Man chứ là Zi đéo đâu. Mời đọc bài zìa Vươngquốc Bồn Man.



Danko

Há... há.., chết cụ con Kiếm đi, nghe Zì chưởi hay vãi chạn.

Thay vì khai khai, tối tối...bọn bần lông, con Kiến nên đặt mục tiêu đong 100 trẹo ông tơn, ĐCM! Con dở, rách việc.



Anonymous

Xưa bọn Khựa gọi tạng chưhầu như Lừa, Nhật, Hàn, Miến, Mông.. là Man, Zi, Rợ, tùy theo nằm ở hướng nào. Còn Mọi là tên gọi chung cho cả 3 tạng tảng.



Anonymous

Ref: Danco (364)

Đúng gòi. Các cô chăn bânnông như con Kiếm thì phải lên kếhoạch bán mẹ chúng cho someone. Khai cái lồn.



Sao Sɷlɷ

Ref: Anh Haibựa (348)

Lồn-mẹ con 2-Bua kém tinh-tế nhẻ.

Anh sắp một chuyến đi dăm-mùa xa Lừa. Anh có quyền vui với các bạn anh một hôm chớ.



không ai sất

lúc trước có Lyli là có ngay link ở dưới luôn, giờ lại phải gúc, lười thì ăn ./.



Unknown

Patrioteer said... (327)
Hùa theo cồng 327, Jin em phản đối a Cộp trong vụ nài nhá.Các bạn công ty em,toàn thanh niên zai gái xuân xanh tiêm nhiễm thông tin báo chấy cách mệnh.Thế gòi từ khi em biết quán,em tiêm vầu tư tưởng và các thông tin từ chốn tinh hoa tinh tướng nài.Ban đầu tụi bạn há hốc mồm kinh ngạc,cật vấn đủ điều.Nhưng em tuy tàu ngầm hóng quán,đã tiêm nhiễm tư tưởng tinh thần các tinh tinh,ý nhầm hehe là các tinh hoa gòi thì em sợ đéo.E tiêm bọn ấy từng ngày,gòi ko biết tự khi nầu tụi đấy đéo còn tin vào lá cải nữa.Hễ động cái nầu báo đảng đăng lên thì tụi nài lại vào quán hóng bà chủ quán và các tinh bông.Tụi bần lông ngu hơn ông bò nài nhờ quán mà mở mang và không còn tiêm nhiễm thông tin báo lừa nữa.Cấm tàu ngầm thì xác định gằng các ông bò này trở lại ngu muội thôi.Phản đối tập 2 nhá hệ hệ (@ Lài đại bàng )



Neu Fan

Ref: Meomeo (270)

Thành chị mèo rất. Việc thì chừng 2 ngày thôi chị, còn lại là family time. Thành chị lần nữa đã cho contact, khi nào đến nơi ổn định (~ 30.08) em sẽ email cho chị :)



không ai sất

Đây rồi: bài Thác Xương



Anonymous

Con Kiếm thì biết cặc gì. Zì đéo nghe cỏn đâu, các cô bìnhthân.



Củ Chuối Tây

Ref: Sun Jin (369)

Bom nổ giữa trời quang, zư lựu đạn chị Sáu quăng vùng đất đỏ.
[img=http://bookbuy.vn/Res/Images/Product/vo-thi-sau-con-nguoi-va-huyen-thoai_14470_12540.jpg?w=330&h=430&mode=max]

Sợ quá, người ơi biết không?



Vợ Đánh

Giữ nhịp sôi động cho Quán luôn là một thách thức to lớn quá lủ moá cho The quán chủ.

Vừa dại học, vừa lên núi tu luyện để viết Ngũ niên chân kinh lại vừa phải chăm sóc cho con sư tử, í lộn, con Mèo con hehe... trong khi nại còn paid box, mua hàng..... tùm lum tà la.

Nếu thiếm Đánh là Zì (If I were Lily hehe chơi English cho ló máo) thì thiếm sẽ giảm công việc, đặng có thì gian chăm chút cho Quán, cũng là đong xèng.

Chả dụ, gộp mấy cái bết bát (paid box) và QB làm Một.

Biến QB thành phiên bản demo như thương mại điện tử. Mọi thành viên muốn xem full & còng trên nài đều phải trả phí. Nếu từ chối trả phí ? Mời xem demo version. Bần tiện thì đéo có quà, zậy hoy à.

Và còn vài ý tưởng giảm tải công chiện nữa, cơ mà NZEY thấy có hứng thú thiếm nổ tiếp



Mr Robot

Tôi tào ngầm lâu nai, giờ mạnh dạn chồi lên lạy Zì 4567890 cái dưng đéo vì lí do gì sất.



Đoàng

Chã Khựa: Trung Nguyên. Trung = giữa; nguyên = nguồn/suối (nguồn). Ý là nơi đẻ ga văn hóa/văn minh. Bên ngoài là thô, xấu, bửn, ngu, hèn, gồm: NamMan/ BắcĐịch / TâyNhung / ĐôngDi = Man-Di-Nhung-Địch = kém/ngu, cần thông não.

Rợ/mọi là tiếng Lừa, (tự) chỉ bọn Man (Nam) là chính. Đến lượt con Kinh (or, Choang?), gọi sắc tộc ít hơn, là Mọi (not rợ), Đcm.



Unknown

A Chuối phán thánh qá hehe,phàm ông bò nầu hóng quán cũng bần lông mỡ bò bớt đi chút đặng mà tham gia phi đội oanh tạc bôm a nhở.Ngoài qán có a Q nguyên tử chấn động , các tàu ngầm lên ngòi cũng hehe



Đoàng

Danco (364)
(366)

Có, đong cái ./ bống, í.

domain-name đắt nhứt quả đất ever là 35 trẹo ông Tơn (Gúc tự, mời mời). Lốc-liếc trong khoảng 20 ngàn - 1 trẹo. Đấy là layout và nội dung ngon mẹ gòi, nghĩa là có trend có style gòi.

Chứ, FB page, nó trôi tuồntuột tuồntuột, nọi dung 2cha/3mẹ, lại Lừa ngữ, quyền quảng cáo thằng Zu-Kon-Búc nó lại nắm chuôi. Bán vãi lái đặng zăm nghìn, đéo bõ chua mép \./ aka dép, người ơi.



Đoàng
This comment has been removed by the author.


Phonghip

đông di bắc dịch nam man
lừa là man
bọn này nhẽ tên cuốc tế là MỌI



Đoàng

Hỏi khí ngu tí. Sâu Khoai, là con bựa Tem-Nhãn đéo nầu, ta, cacc bựa của tui.



Mr Robot

Ref: F1 Condor (374)

Hông bít tại bần tiện hay sao mà tôi thấy quán như giờ là ngon lắm luôn gòi :))



Anonymous

Ref: F1 Condor (374)

Xin mời thiếm lên mic cho tại hạ thông não tí hỏi í kiến con mồm đỏ í làm diếu cho nhọc. Chả mấu khi bớt chút công chiện lên quán thiếm cứ nổ bỏ mịa cho em he he sbgl

[img=http://s5.postimg.org/p466p6zdz/image.jpg]



Cọp Già Gác Kiếm

Haha!

Mẹ, bị bần nông nó hăm thì đéo sợ cũng phải trốn mẹ đi chớ, giờ tự nhiên thành hình ảnh ÁT hy sanh vì sự nghiệp giáo hoá bần nông lừng lưng lẫy lẫy! Còn việc đong xèng trực tiếp từ FB đéo được nhiêu đâu, mỗi tớt lìu tìu dăm ba triệu đéo đáng! Nhưng có ích cho việc đong xèng khác về sau này cơ mà đéo nói! Hehe

Chuyện riêng đéo nói nữa, chuyện quán mấy cô phải hiểu tính Mụ Zì đéo bao giờ hạ mình nhận giúp đỡ của ai, địt mẹ mãi mãi là như thế!

Nhưng không phải mấy cô vì thế mà cứ vô tư hồn nhiên đéo quan tâm!
Nói ít hiểu nhiều, địt mẹ mái con bựa ngơ ngơ phát nữa!



cu Tí

Ref: Đoàng (381)

con Lập què quê choa chứ còn con cẹc nào haha,



Cọp Già Gác Kiếm

Cơ mà Zì nói con 5 Lét là con nầu tôi đéo biết nhẩy???



Unknown

Nhẽ nhiều năm trước Nietzsche đã hiểu mụ Zì

[img=http://1.bp.blogspot.com/-mKwFavhOadw/VavNAiqyOlI/AAAAAAAAA3Q/O8rC701oNcM/s800/IMG_1096.JPG]

Theo tôi mụ Zì gào lên vì FB group nào đó lấy đi của mụ mủ các bạn đồng hành, chứ đéo phải vì thiếu vìu đâu mà các cô nghĩ cách.



Unknown

Đoàng said... (381)
cu Tí said... (385)
là bựa nhơn tem ết viếp xanh này a Cu Tí phỏng ?
https://www.blogger.com/profile/05193700616221893713



Duongvusl

Vấn Đề Zì muốn nói thì ai cũng rõ rồi, đó là để link khi chích dẫn cồng Zì. Nhưng nói là một chuyện nhưng để các con bựa thực hiện điều này thì còn khướt còn khướt. Trừ 2 trường hợp thì điều này sẽ có sự đột phá(chưa nói vội).

Vấn đề ở đây thứ nhất: Các con bựa chỉ nhận mình là bựa khoác lên mình cái nick ảo. Khi về đời thường thì ít ai dám nhận mình là thành viên bựa. Ít người đc như anh Pín..
Vấn đề thứ 2: Vì Zì là cái bóng quá lớn của các con bựa. Nên chúng đéo muốn Share như kiểu sợ khi những người mà chúng từng ba hoa biết về Zì thì chúng tự dưng trở nên bé nhỏ và biến mất trên cõi đời vậy. Cái này cũng ít người được như anh Pín và anh Lý.. dám để link quán Zì ở sới nhà họ.
Hai vấn đề này đã dẫn đến tình trạng: Các con văn công khi sang facebook lúc đầu chỉ là bán ly khai quán bựa tức là: dùng chính tư duy quán bựa thậm chí cả ngôn ngữ bựa, đi ngược dòng quần chúng để ra rả và ngày càng trở lên nổi tiếng ở cộng đồng face. Lúc này thì chúng khéo léo ly khai hẳn quán Bựa và dùng mẹ tên thật hay nick thật ngoài đời. Tư duy vẫn bựa nhưng từ ngữ thì bớt văng tục, và cố gắng phủ nhận những dì dính líu đến quán bựa, đến Zì. Chỉ những người từng sinh hoạt quán Bựa mới nhận ra tụi này. Còn cộng đồng face book ko thể biết điều đó. Và cuối cùng nó tạo nên cảnh các trò mở sới cạnh tranh với thầy, mà học trò của trò đéo biết ai là thầy của thầy chúng.
Zì lường được điều này nên em đoán Zì còn thủ món cốt lõi giúp Bựa viên có thể rút ngắn quãng đường trở lên tinh hoa, và là tinh hoa thực thụ cho đến khi nào "có hứng" và có thể đến cuối đời
Túm lại chỉ trách Zì tại sao sinh ra đã là Lừa, Lại vào thời lũ Lừa vong ân và hèn mọn nhất. Lại cộng thêm các thế lực thù địch chống phá, chặn chiếc lên quán vắng là phải rồi...


Giờ có 2 điều có thể tạo nên sự đột phá trong việc share nguồn từ Zì đó là:
Thứ nhất: Zì đột ngột tèo bụp phát. Hehe cái chết của người vĩ đại sẽ làm cho người ấy trở lên vĩ đại hơn.
Thứ 2: Zì xuất hiện bằng xương bằng thịt, có để chỉ mặt đặt tên. Sẽ đéo con nào dám ăn cắp công khai nữa.
Ah còn phương án thứ 3 nữa: Là bỗng dưng lũ lừa ko còn là lừa tính nữa...
3 phương án trên là 3 phương án cốt lõi ngoài ra, thì cái vụ chặn quán mà có thể giải quyết đc thì cũng tăng lượng view đáng kể.

Nhân đây xin đc cảm ơn A Pín và những người đã dám share link quán bựa, em mới có cơ hội biết đến Zì và Quán!



Đôn Lò

Ref: Phonghip (380)

Tây Zợ, đcm cả Zì và con Híp.



Đôn Lò

Lò đơi, hehe
Lò là thằng bốc cồng của Zì quăng za FB đơi đcm. Không ngoài mong muốn phát tán tư tưởng AHTT mlt. Một hồi Lò vẫn nói Zì phải tính cồng, vìu, ... ngoài FB vào các tổng kết QB.

Zì chưởi Lò sáng za rồi, zí lìn vào khai sáng bọn bần nông, dập cho bỏn chết mẹ đi hehe. Đong xèng và ỉa leen đầu chúng.

Lò đương đi công tác xa, khó vào net quá. Cồng vậy thôi.

Từ zờ Lò cũng zí lồn vào FB của con Pín. Nói vậy thôi vẫn vào đong VS cơ mà in ít thôi hehe. Về quán thôi.



Đôn Lò

Ref: Duongvusl (388)

Cô ít đọc, nên phán nhảm. Ở đây hàng trăm con share Qb ra ngoài, đó là những con Lò biết nhé



Fresher
This comment has been removed by the author.


Duongvusl

Đôn Lò said... (391)

ko phủ nhận nhưng đa phần khi các con này còn mang nick ảo, và chửa nổi tiếng



pín

là con nguyen dang hai cháu họ tôi, nó đang chửi anh xa xả đó thôi anh Cọp



Đoàng

Cô Vú Sờlờ lo xa quá, chiện k0 đâu. Kể tí chiện "đêm khua".

1. KhổngKhâu, bạn anh, thở ./ còn bương, có trò, hỏi the son of him, "tối (bọn anh đã cmn home), thầy có dại riêng mài, thí chântriền nầu (riêng), hông". Đáp, tiệt hông có.

Người thài côngchính, luôn ướcao, có nhiều trò bướcqua mềnh.

Zưng, tiếnhóa là đườngdài, là nâng tầm dần, ít một, ít một, mỗi bước chưn. Chứ, k0 phải là hót tí shit, bỏ vầu túi, là "ah, tui đã có shit gòi".

Các cô, đéo tài nhận ga đặng, lời ăn, nếp nghĩ mềnh, nai, so 6 tháng trước, nó chênh cỡ nầu: DDDD.

2. Cũng chính cô Khâu, bạn anh đóa, "nếu gầm giời ngai ngắn cả, Khâu nhọc ./ sửa mần gì." Đó, gọi "thời loạn, sinh anh hùng." Ở TaiBuong, Zì cũng là cái con buồi, vì tất chúng chủng, bương hết mẹ.

3. Đừng suyziễn quá, tội người. Nhẽ 999/1000 con ga FB đều có lòng xót Lừa. Chỉ là cách mần.

4. Mụ Zì k0 xót bị/được cạnh tranh. 2 điểm đã nuận gõ:

4a) K0 đưa vầu 1 cái tạng cùng thể loại media, đó là k0 công chính.

4b) Làm sai lạc or jảm hiệu lực (đáng lẽ) của cồng/bài. Khiến bị ruồi bu vô lối, mà huyền tuyền cothe tránh được.

Chứ, Zì, xót viều cái ./ Zì đơi nài (quên, mình đéo phải mụ mủ).



Đoàng

Ngẩu Pín (394)

Cỏn, vưỡn bán condom như hồi nào, có thấy chưởi jì đao, anh Bín. Hai, cỏn xóa hết mẹ (vửa lướt page về).



Phonghip

he he p có cách nào chỉ tôi với cách chữa thẹn !
" chữa thẹn " ý
hí hí



pín

tôi đéo rành anh Đoàng, nghe nói thế chứ tôi đéo qua nhà cỏn hehe, nhẽ cỏn xóa mẹ hết rồi hehe



Duongvusl

ref: Đoàng said... (395)

Anh Đoàng lạc đề rồi. Ai ại dại gì đi đoán ý Zì, hay tò mò về suy tư của Zì.

Đang nêu nên hiện tượng vì sao quán vắng, còn e xót là ý kiến của e thôi, dù chả ai cần cái xót đó.

Anh nên nhớ con người ta khi có quyền thường hay mắc bệnh say quyền.
Điều này rất dễ xảy ra khi anh là facebooker ngàn like mỗi bài. Em tin là a Đoàng gặp không ít trường hợp này. he



Unknown

Zì muốn làm gì làm, qua fb cũng đc nhưng nhất định phải lưu giữ 2 trang bựa để những người mới như tôi đọc.
Sau nhiều lần bén duyên rồi lại hết duyên với quán bựa, lần nài tôi nguyện ngày 2h để thẩm hết cồng quán.



AnhZeoHoanh

Ref: CBTN CBTN cồng số 300
He he cồng 300 cô CBTN lục đâu ra được cứt ủ lâu ngài rứa? Chính anh còn đéo biết là con Zì có đân "ghét" anh thế he he. Anh nhớ quãng đầu 2012 là lúc nước sôi lửa bỏng, chuyển quán rồi bang hội, chưởi nhao tùm lum he he. Sau đấy bọn gẳm cũng chuồn mẹ hết sang FB lâp hết hội nài đến hội nọ, như zắm he he.

Anh thì vưỡn hóng quán đều nhưng hầu như ko tham za chưởi nhao nữa vì nhiều lí zo. Zưng có một lí zo kĩ thuật là thằng Lốc-gơ nài tính tương tác kém quá. Muốn bốt được cái cồng từ điện thoại, toét mắt luôn. Cho nên, nhiều khi thấy chị Zì kèn trùn nổ ùng oàng cũng muốn vô chỉnh alo cỏn cái zưng bật đt ra, thấy bất tiện quá, lại thoai.



AnhZeoHoanh

Bàn chút zìa FB:
Anh đồng ý với cả con Zì lẫn con Cọp.

Con Zì đúng zìa nội zung trên FB. Con Cọp đúng zìa khả năng tương tác trên FB.

Zưng có lẽ cái zở nhất của thằng FB là khả năng lưu trữ, search và theo zõi cồng trên FB. ĐCMNC, ngơ cái 5 phút sau quay lại bọn azua nó bam khoảng 100 cồng-măng, đọc toet mắt luôn. Sau muốn quay lại tìm cái zì, search cực khó. Đó là chưa kể thằng FB nó áp đặt zải thuật chèn tin quảng cáo, shuffle news feed vươn vươn, càng làm vấn đề theo zỏi khó khăn hơn nhiều. Nếu muốn theo zõi một thread nào đó của FB, phải liên-tục liên-tục online, điều mà hầu như rất khó với thân phận cu-li, đcm.



AnhZeoHoanh

Bọn gẳm quán này, xưa anh hay chưởi nhao cùng zờ chết đao hết mẹ.

Anh chỉ thi thoảng nhác thấy záng của bọn Fa âm hộ, Cửng mất quần, Sành Lan Nhựa còn đâu đéo biết. Nhẽ bỏn đổi ních? Con Fa thì hình như bị chị Zì kèn trùn ban vĩnh viễn vì tội hai tuột quần lãnh tụ, có phỏng? Con Cửng thì nhẽ bận làm chủ nhà chứa...

Đồng đảng như Tế Điên, Zái Ghẻ rồi đến bọn bên kia chiến tuyến như Nhất 5 ngại ngữ, nào Sờ-Vú ăn nhím nướng vắt chanh, nào Sĩ-Zà-Zâm đi Pickup :v chết mô hết. Đéo có bọn nài, vô quán biết chưởi chắc với ai bây?