Break even quantity (Sảnlượng hòa vốn)



Sảnlượng hòa vốn

(trích bàigiảng F-MBA, họcphần kinhtehoc ungdung)


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1)

Sảnlượng hòa vốn BEQ {break even quantity}, là kháiniệm quantrọng hàng-top của kinhtehoc, mà mọi doanhnhân phải thuộc nằm-lòng đcm.

Nhưng, quân Lừa zucôn batoong các cô, chả baogiờ lưutâm BEQ nghiêmtúc.

BEQ được địnhnghĩa, là, sảnlượng vừa đủ bùđắp chiphí sanxuat.

Chảdụ, các cô chuyên bán trà bồm vỉa hè. Hàng ngày, các cô đun một tích trà, tongcong tốn 30,000 ôngcụ. Các chiphí khác coi như không đáng.

Các cô bán trà ý cho nhândân, giá 2,000 ôngcụ/chén.

Sảnlượng hòa vốn BEQ của các cô sẽ bằng:

30,000 / 2,000 = 15 chén

Nếu trong ngày, các cô bán chínhxác 15 chén trà, thì các cô thu vừa đủ chiphí sanxuat. Không thualõm, cũng không lợinhuận.

Nếu trong ngày, các cô bán vượt mẹ 15 chén, thì các cô sẽ có lợinhuận.

Nếu trong ngày, các cô bán không đạt 15 chén, thì các cô sẽ chịu thualõm.

Vì luật ý, mà BEQ mang tên, sảnlượng hòa vốn.

(2)

Quân zucôn batoong các cô, đặcbiệt khi khởinghiệp, thường chỉ bănkhoăn doanhsố.

Do không tính được BEQ bằng 15 chén trà, nên các cô chỉ mong ngày hôm sau bán đông hơn ngày hôm trước. Và, các cô chả có chiếnlược cặc gì.

Điều ý, đươngnhiên, là một tángtận tiềmtàng.

(3)

Hànlâm Tây Bương tính BEQ zất giảnđơn nhất:

BEQ = F / ( P - V )

(F) là tongcong chiphí codinh {fixed costs},
(P) là giábán của sanpham {sales price per unit},
(V) là chiphí biendong của sanpham {variable cost per unit}.

Chiphí codinh, là các khoản chiphí các cô buộc phải tiêu, zù các cô ngưng hoạtđộng. Và zù các cô tăng hay giảm sảnlượng, khoản ý cũng xem như không thaydoi.

Chiphí biendong, là khoản chiphí các cô tiêu vào bảnthân sanpham.

Chảdụ, các cô mở một tiệm nước cam. Hàng tháng, các cô thuê tiệm tốn mẹ 3,500,000 ôngcụ. Ngoài za, các cô còn thuê một zâncông batoong trông tiệm, tốn thêm 2,000,000 ôngcụ. Các chiphí khác coi như không đáng.

Vậy, tongcong chiphí codinh hàng tháng {F} của các cô sẽ bằng:

3,500,000 + 2,000,000 = 5,500,000 ôngcụ

Mõn ly nước cam, các cô phải chi 8,000 ôngcụ xèng mua cam, thêm 2,500 ôngcụ xèng đường, và 500 ôngcụ xèng linhtinhbeng nữa.

Vậy, chiphí biendong của sanpham {V} của các cô sẽ bằng:

8,000 + 2,500 + 500 = 11,000 ôngcụ/ly

Nếu các cô bán ly nước cam giá 20,000 ôngcụ, thì sảnlượng hòa vốn BEQ của các cô sẽ bằng:

BEQ = 5,500,000 / ( 20,000 - 11,000 ) = 611 ly

Nghĩa là, các cô phải nhắm sảnlượng 611 ly nước cam mõn tháng, tươngđương 20-21 ly mõn ngày, thì hòa vốn, không lõm và không lãi.

Với những zucôn batoong nontơ và không trường-vốn, các cô phải ghi-tâm con số 21 ly nước cam above.

Ngày đéo nào, các cô cũng phải tự ép mình bán không dưới 21 ly. Bán hơn, là okay, bán kém, là hehe, méo mẹ mùm.

Nếu một hôm, các cô bán được nhõn 19 ly, thì hôm sau, các cô phải bán minimum 22 ly.

Cuối tháng tongket bán trên 611 ly, thì hehe, xin chúcmừng.

Các cô cũng cothe, khoán mẹ con zâncông batoong bán mõn ngày 25 ly. Và đó chính là, nhiệmvụ trọngtâm của một chủ doanhnghiệp.

(4)

Các cô không phải nhớ côngthức hànlâm đâu. Muốn tính BEQ, thì click link đây:

http://www.danielsoper.com/fincalc/calc.aspx?id=47

Điền đúng những {fixed costs}, {sales price per unit}, {variable cost per unit}, gòi bấm Calculate. Xong.

Note: Nhìn ketqua nơi link above, thì {break even point: units} là BEQ, còn {break even point: total sales} là doanhthu hòa vốn, aka BEP. BEP đơngiản bằng BEQ nhân mẹ giábán sanpham.

Comments

3,124 comments

Page:


Lý Toét

Ref: Travis Hawk (1647)

Đây chỉ là sự thách đố. Giống như Paris... trong lọ.



Asinerum Project Commander

Ref: Tuong Khoai (1642)

Đúng gấp 10 lần, là sao?

Ý Zì muốn hỏi, con nào trích chínhxác con Bạc, còn con nào không, cơmà?

Ý cô là, con Tước trích sai, vukhống con Bạc?



Asinerum Project Commander

Ref: Travis Hawk (1643)

Chúng cô nhiền sang cột bênphải mànhành, lật xuống cuối cột ý, sẽ thấy lưutrữ toàntập của Quán từ ngày khởithủy, mùa 2008. Với đầyđủ bài và cồng, chỉ trừ zững cồng ziêngtư.



Hoàng Cương

Ref: An Hoang Trung Tuong (1650)

http://www.chungta.com/nd/tu-lieu-tra-cuu/phai_tien_hanh_nhung_cai_cach_co_ban.html

Trongquyển sách Suy tưởng, tôi có nói đến6 bài toán cơ bản của Việt Nam khi sống bên cạnh Trung Quốc. Mấy hôm trước, tôicó gặp anh Dương Danh Dy, một dịch giả từng là Tham tán ở Tổng lãnh sự của ViệtNam tại Quảng Châu, anh ấy nói rằng “Theo cậu bây giờ mình mặc cả với TrungQuốc thì mình nói thế nào? Tớ định nói thế này "nếu các anh ép chúng tôiquá là chúng tôi theo Mỹ”. Tôi nói rằng "Tôi cho rằng những cái đấy khôngdọa được ai cả. Việt Nam có một vũ khí cực kỳ quan trọng để đối mặt với TrungQuốc, đó là dân chủ hoá, nếu mà các anh ép chúng tôi thì chúng tôi dân chủ hoá.Và nếu mà Việt Nam dân chủ hoá thì chỉ tuần sau là Trung Quốc có loạn".Tôi đã tìm hiểu rất kỹ về các vấn đề chính trị của thế giới, của khu vực và củaViệt Nam. Tôi ...



Hoàng Cương

Bọn Bựa nhẽ không đọc sách cô Bạt đâu, dù có được biếu không.
Thư viện anh có gần đủ sách cổ, anh cũng chưa đọc mấy.
Đệ anh, nhiều tên hâm mộ cô Bạt, mua đủ sách cô cỗ, cũng thú nhận đéo coi hết.



Travis Hawk

Các cô đéo nhờ nhờ Zì Ngài à?

Zì đã thảoluận nhiều lần gòi. Các cô đọc Quán Bựa 5 năm không bỏ không chán, thì trình các cô tươngđương đạihọc.

Đọc Quán Bựa 5 năm mà hiểu hết các vướnđề, thì trình tươngđương thạcsĩ.

Đọc Quán Bựa 5 năm mà nhớ fần nhớn các vướnđề, thì trình tươngđương tiếnsĩ.

Theo Quán Bựa 8 năm jở lên, thì các cô thành báchọc thiêntài mẹ.

Ở đây có khá nhiều con theo Quán trên 8 năm, như con Ép, con Lói, con Fáo, con củ cặc. Đó hẳn là zững báchọc.

Còn Zì là cụ tổ của các báchọc.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (1651)

Zunglượng thôngtin Quán Bựa từ mùa 2008, vào quãng 700MB, trong đó, già nửa từ Quán mới (aka sau mùa 2012, move từ Yahoo sang Gúc), còn non nửa từ Quán cũ.

Lếu in thành sách giấy cỡ A5, thì mõn trang chứa quãng 3KB thôngtin.

Vậy, toànbộ thôngtin Quán Bựa, lếu in thành sách, sẽ ngốn quãng 230 ngàn trang giấy.

Lếu xếp sách ý chồng lên nhau, chúng cô sẽ được chồng sách cao tròmtrèm 1 thước tây.



caccnaito

Travis Hawk said... (1654)
Đúng đúng đọc QB thông củ sọ lắm nha!



Đoàng

Ref: Ngọc Tước (1652)

Vậy, đấy là câu mớm bài đó, chứ. Nhưng, đương nhiên cổ (cothe) nghĩ thế.

Nếu từng đọc cổ cẩn thận, sẽ thấy, ý cổ (nhẽ) là vầy:

- Tôi yếu ớt quá, đã chấp nhận thân phận zựa vầu các anh.

- Nai, anh cắn tôi, nhẹ thì tôi đành câm (bật thế buối nào). Zưng nên vửa vửa, hoi, đừng đẩy quá, tôi đành kêu thằng mặt rô (biết sao).

- Cuối cùng, đéo muốn đâu, zưng cơ mờ ép quá, đéo theo anh nổi đặng, chúng tôi đành (vì bọn con Lừa mà) zân chủ hóa, thì, bọn bừn lông Khựa các anh, 1.5 tỉ con Khựa, nó thấy cái tấm gương Zuế-nàn, nó vùng zậy, thì các anh sẽ thật mệt.

Con Hốc húng vửa vửa thôi, ạ.

Nhẽ là nhân bài fỏng vấn, độ zàn khoan hd891 deoji.



Travis Hawk

Đọc đến đoạn mặc cả là Moa chết cười rồi.

Lừa là cái lồn gì mà đòi mặc cả mới Tầu? Tầu nói đi là đi, đứng là đứng, địt mẹ bú cặc thì lo bú cặc chứ mặc-cả gì.

Các cô thấy có đời nầu mà thằng oắt-con nhãi-nhép mà dám đi mặccả mới đạibàng không?

Địt mẹ toàn thủdâm mới hoangtưởng mới nhao cả.



Travis Hawk

Húng húng con cạc.

Cô Đoàng có lýlẽ gì hay về con Bạt, hay cỏn biên hay như nầu cô liệtkê ra xem nầu?

Toàn chém suông thế kia thằng đéo nầu chém chả được.



Đoàng

Bọn tin tin chưởi con Bạt nhem nhẻm trên net. Vì đéo biet cỏn sủa cái ji. Con Hảo Tran Manh cũng có vài bài húng chó zư vại. Toàn cắn Trăng, không, địch còn mẹ.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (1655)

Chưa tánhtoán các hànhvẽ manhhọa, đó nha. Vì các hành manhhọa, đều là linh, chứ không có data.

Mà manhhọa lại là, một phần chuđáo của Quán Bựa.



Đoàng

Đã bảo con Hốc đọc đi, đừng tưởng ăn được vài cái bã Bựa là nên Tinh Hoa, ngai valuon.

Để chứng được 1 câu Bựa, chả hạn:

"Địt cụ các cô, sanh ở Lừa, mặc nhiên, cc đéo bằng ông chố",

phải đọc gất nhiều, k0 chỉ Bựa.

Sùng Bựa (nhẽ) là 1 tạng húng chố, chăng?



Asinerum Project Commander

Ref: Travis Hawk (1654)

Chúng cô đừng có đùa mới zững con mà con Hốc vửa nhắc đó nha. Toàn chísĩ émmình đó nha.

Con Lói từng đạt zững giảithưởng danhgiá, zù của Lừa. Con Ép là một hànlâm Âu Bương thựcthụ, bằngcấp đựng kín mẹ cả ngăn tủ.



Travis Hawk

- Cuối cùng, đéo muốn đâu, zưng cơ mờ ép quá, đéo theo anh nổi đặng, chúng tôi đành (vì bọn con Lừa mà) zân chủ hóa, thì, bọn bừn lông Khựa các anh, 1.5 tỉ con Khựa, nó thấy cái tấm gương Zuế-nàn, nó vùng zậy, thì các anh sẽ thật mệt.@ Đoàn.

Moa cười đéo khép nổi háng mới cô Đoàng.

Lừa có dânchủ con cặc ý.

Mà lếu có dânchủ thật thì Lừa là cái đéo gì mà bầnnông Khựa học theo?

Đáng nhẽ bọn ý phải học theo CM hoa cứt Nhài bên Phi Châu mới đúng chứ?



Travis Hawk

Mệt cô Đoàng quá địt mẹ. Moa đéo chửi cô Bạt. Moa chỉ thấy trình cổ đéo bằng Zì, và zững cái cổ biên thì Zì đều đã có jảng hết gòi.

Cổ đem vướnđề cải cách dục Lừa ra bàn. Nhưng toàn tán hưu-vượn linhtinh mà quên mẹ cái gốc cần cảitạo là đầulâu các con Lừa. Cứ đổ hoàncảnh, XH, lãnhtụ đcm địt mẹ.

Moa chưa thấy con nầu nhìn vầu sự thật là dân mình ngu cả. Toàn nói chungchung kiểu kiểu dântrí thấp. Địt mẹ Lào, Miên dântrí cũng thấp vậy, sâu nó đéo húng chó khốnkhổ khốnnạn như Lừa?



Asinerum Project Commander

Con Đoàng quảngcáo sách thì cũng được thôi. Zưng hehe cái cách mà cỏn quảngcáo ý, chỉ khiến nhândân quay mẹ lưng lại, đéo thèm nghe.

Quảngcáo taychuyên, thì ít nhất phải biết mần vừatai khánphòng, chứ.

Quảngcáo đéo gì, mà như đấm vào loa, chó nó thâunạp.



Lý Toét

Tớ có nghe Trần Bạt, được ca tụng lắm, kể cả những người bạn. Ngoài ra còn có một ông viết về lịch sử kinh tế Lừa, tên Phong, mới chết(?). Nghe vậy mà chưa đọc. Đơn giản, thực hành kinh tế học qua thông tin báo đảng.



Travis Hawk

Văn Bựa Zì biên gọn súctích, lại đi thẳng vầu cái gốc, nên đọc phát hiểu ngai. Gòi từ đó mà suyra các vướnđề khác.

Nên đọc Zì xong Moa chỉ cần đọc lướtlướt bài các con kia là nắm được cái gốc rồi chứ ko có phẩy căng mắt lọmọ từng chữ, ngày này qua tháng nọ.

Thử nghĩ cô đi học ĐH Tây Bương chẳnghạn. Đéo mẹ sách nó nhiều như núi. Đéo có khảlăng chắtlọc và nắm bắt cái ýchính thì địt mẹ có mà lọ mọ đọc cả đời cũng chưa ra trường.



tử thần đen

Ref: An Hoang Trung Tuong (1655)

thông tin quán wá nhìu, đéo biết kĩ năng đọc nhanh, nên đéo time với sức đâu mà đọc, khổ



caccnaito

Đoàng said... (1660)
anh đoán cô mới đọc chungta.com gần đây nhẽ? Anh là thanhviien của chungta.com niên 200x (x la mấy anh đéo nhớ) cho đến khi trang web bị B đóng cửa

và đương nhiên anh cũng từng hammo cô Bạt, từng tranh luận các chủ đề " nươc VN to hay nhỏ" ...nhưng sau này cô Bạt có trả lời phỏng vấn trên TV (đại khái là cô Cổ bợ B và nói ngược hết những gì cổ từng viết) nên anh kg còn chơi (hehe) với cổ nửa.



Travis Hawk

Hay địt mẹ con Đoàng là cô Bạt tậu ních vầu đây sanhhoạt hehe? Lếu thế thật thì cô làmhàng bèo quá đới.



tử thần đen

con hốc cứt đọc 1k từ/fút cái đầu buồi tao đây nài, xạo lồn hả mài



Travis Hawk

Moa xạo Moa bú cặc cho con Đen suốt đời.

Zưng QB nhiều cồng như núi, đâu phải đọc phát hiểu ngay đâu. Phải Gúc, ngẫmnghĩ, tự thân trảinghiệm, gòi đọc đi đọc lại mới hiểu được, từ đó mới vỡ ra nhiều thứ.

Vậy nên nó mới lâu cô Đen ạ.



Travis Hawk

Sự cămthù làm các cô mêmuội mẹ. Các cô cămthù Tầu nên ông nầu biên văn muốn câu khách cũng phải đá tí Tầu vầu, yêu nước tí ti để đong fan.

Trong khi Zì Ngài mấy cả thầy Lý dạy điều hay lẽ phải chúng đéo nghe dcm đen.

Con Bín, em Rô ra rả suốt ngày ngoài kia cũng đéo ăn thua.

Xứ này nhẽ thuốc chuột chết tốt thôi.

Hopeless.



tử thần đen

địt mẹ vậy hồi nãy con nào sủa đọc bựa fát hiểu ngay đó, câu trước đá câu sau hả, chém chết mẹ con xạo lồn bây h, đọc với tốc độ thần kinh đó mà đòi búp fát hiểu ngay đc mới gê, chắc con nài toàn đọc lướt

địt mẹ con hốc cứt quỳ xuống bú cặc tao ngay



Travis Hawk

Đọc phát hiểu ngay đối mới zững vướnđề cơbản. Còn zững vướnđề phứctạp sâu hiểu ngay được hả con Đen?



tử thần đen

lừa ngu bẩm sinh lại bị Bê đầu đọc định hướng tư tưởng, nên cực đoan húng chó là đúng thôi, thù Tàu thù Mẽo hay thậm chí sau này có thù Nga cũng do 1 tay Bê dẫn dắt nhào nặn. Lừa mà, đến tưduy tâm hồn cũng đéo fải của bản thân chúng, mà của Bê, đc bê quảnlý bảotrì nângcấp thường xuyên

địt mẹ con hốc cứ thích sủa mấy chuyện hiển nhiên



wet blanket

Đối với đa số, nhẽ >99%, sự đọc (sách, lốc, báo,..) chỉ đơn giản là một cái duyên cái số, chứ không hẳn vì hay or dở.

Bộ các cô chưa từng truyền bá, giới thiệu quán bựa hay sao mà không hiểu?

Bởi vậy, con Đoàng dừng mẹ ở cồng giới thiệu đầu tiên là ổn gòi, hehe



Đoàng

Ref: Travis Hawk (1664)

Đã bẩu con Hốc khép bớt loa lại, địch còn mẹ. Bựa deoji mà Bựa ngẫn, vại. Cứ cai nọ xo ga cái kia.

-----

Thưa Xơ Hoàng, em đéo quảng cáo. Mà em recommeded các con tintin nên đọc, nếu chịu nổi nhiệt, nhưng đã cảnh báo trước, gòi.

-----------

@Thài Lý. Đó, cô Đặng Phong, cuốn "Xé rào đêm trước đổi mới"



Ottawa

Ref: An Hoang Trung Tuong (1515)

Đọc xong còm này của Zì ngài, Wa tôi cười tủm rất nhiều.
Công nhận võ công của Zì ngài thâm hậu và hài hước và hàn lâm, vô mẹ địch. Hehe

Zì ngài cần đéo so sáng với Bin gát với O má với Zách với anything.
Zì ngài so sánh thế đấy, có còn Bựa đéo nào chứng minh được điều ngược lại, đéo đâu?

Cho Wa xin ngả mũ cuối đầu trước Zì vì sự kiên trì của ngài.

Đọc quán Zì từ mùa 2012, Wa tự thấy mình cảm nhận được lý tưởng của ngài.
Cũng tùy cá nhưn chỉ đọc và chọn lọc một vài ý tưởng của ngài cũng đã hiểu được lý tưởng. Chứ đâu phải tất cả. Nó phụ thuộc tùy từng cá nhân.

Cá nhân Wa giới thiệu vài anh em bè bạn vào quán. Nhưng đặc biệt, từ ngày giới thiệu, cặc có còn nào thảo luận ngoài đời cùng Wa về một vài vấn đề trên quán, nêu chẳng may đụng phải.
Hay chúng cố tình, hay chúng đéo đọc, hay chúng trả vờ?
Nhưng Wa tin chúng vẫn âm thầm đọc. Thế mới đểu.

Địt mẹ con Hốc



Unknown

Địt cụ con Hốc quỳ xuống bú cặc con Đen ngai luôn và bớt húng chó =))



Lý Toét

Ref: Đoàng (1679)

Nói gì thì nói, mấy tác giả đó có đóng góp ít nhiều. Trước tớ hay đọc cô gì Fulbrite, thỉnh thoảng còn gặp trên truyền hình, nhớ rồi Huỳnh Thế Du.



Unknown

Ref: Ủm...Ủm...Ủm... (1537)


@Ủm: nãy giờ anh băn khoăn hay cô là con bạn anh nhỉ? Khai thật anh nghe. Cô đã từng tham dự một vài kỳ thi quốc gia, có một kỳ quốc tế? Một biến cố ngẫu hứng trên chuyến tàu Bắc-Nam trên đường kinh lý (giải quốc gia, khi đó chúng anh đã dí buồi nhưng cô thì vẫn còn ham hố sửu nhi lắm) đã làm cho cuộc đời cô rẽ hẳn sang ngả khác, đúng không?

Nếu đúng, mời cô kể chuyện của chính cô cho bọn bựa chúng nghe. Không phải thì anh xiên lỗi chân thành cho nó đéo như thường lệ.



Travis Hawk

Cô Đoàng,

Cô Phong Đặng biên cuốn đó được, Moa khen.



Asinerum Project Commander

Ref: Travis Hawk (1684)

thử đọc 1 chương.

Ấntượng đầutiên là, khôkhan, thừa chữ, lòngthòng, vòngvèo.

Toànbộ chương này nhẽ nên tóm mẹ vào mươi zòng.



Ottawa

Đọc Cồng của cô @ Đầu Đất.

Wa góp ý với cô rằng.
1, Đừng chuyển em ý xuống trường khác kém hơn. Không hẳn hoi hỏng mẹ một thiên tài.
Em ý có muốn thế đéo đâu, em ý biết em ý đang như nào.
Có thể em ý đang thách đấu với ai đó, là bạn thôi, nhưng có thể là tình cảm hoặc sự đố kỵ.
Sự đố kỵ của bần nông thì dễ hiểu chỉ có Gato và tự ti, nhưng đố kỵ của thiên tài, thì đéo phải như vậy.

2, Hãy gợi ý, tạo tình huống cho em ý xem vài phim về vấn đề tâm lý tình cảm gia đình, bạn bè, xã hội trong thời gian em ý bùng học (nhớ chọn phim điểm IMDb tầm 7.5 trở lên của Âu Mẽo).
Để em ý có chút cân bằng lại.

Còn các điều khác thì Wa đéo biết.

Địt mịa con Hốc.
Hehe chém về vụ tỉn em Ý đi.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (1685)

Zì trích một đoạn nha:

"[fo: size="3" color="#006600"]2. Thiên tai - địch họa[/fo]

[fo: size="3" color="#006600"]Từ năm 1977-1978, bóng quân thù lại xuất hiện ở phía Tây Nam:[/fo]

[fo: size="3" color="#006600"]Toàn bộ tuyến biên giới Tây Nam b quân Pol Pot đánh phá. Lính Khơ me đỏ đã tấn công vào hầu khắp các xã biên giới. Đạn pháo đã bắn hằng ngày vào lãnh thổ Việt Nam. Hàng ngàn đồng bào (trong đó có cả trẻ em) đã bị tàn sát.[/fo]

[fo: size="3" color="#006600"]Cuối năm 1978, Việt Nam đưa quân sang để cứu nhân dân Campuchia thoát khỏi ách thống trị của chính quyền sát nhân Pol Pot. Việc duy trì một quân số rất lớn ở trong nước và ở cả Campuchia là một gánh quá nặng đè lên một ngân sách quá yếu và một dân tộc đã quá mệt mỏi sau nhiều thập kỷ chiến tranh.[/fo]

[fo: size="3" color="#006600"]Đầu năm 1979 thì bóng quân thù lại tràn ngập khắp biên giới phía Bắc và gây những tổn thất rất nặng nề.[/fo]

[fo: size="3" color="#006600"]Cũng vào cuối năm 1978 và liên tiếp cả năm 1979, có hai trận lũ lớn ở đồng bằng Nam Bộ cuốn mất lương thực, tài sản, nhà cửa. Hàng trăm ngàn người rơi vào cảnh màn trời chiếu đất. Phần rất lớn diện tích canh tác bị ngập úng 5-6 tháng. Gia súc, gia cầm phải bán chạy lụt với giá hạ, sản lượng gia súc, gia cầm giảm nghiêm trọng. Kinh tế, đời sống nhiều địa phương bị đảo lộn lớn[/fo]"

===================

Chưa bàn đến [fo: color="#FF0000"]sựthực lạchsử[/fo] nằm trong câuchữ, mà chắcchắn là sai, thì khảnăng truyềnđạt vướnđề của tácgiả quá kém. Địch còn mẹ tốn mẹ thờigian vài phút đọc (cho ngườiđọc bànhdân) mà thôngtin vào đầulâu hầunhư không có.



Hugo Boss

CÁC BỰA NHÂN MUỐN ĐƯA TƯ TƯỞNG BỰA ĐI NƠI KHÁC CŨNG PHẢI TÙY TỪNG ĐỐI TƯỢNG ĐÓ NHA
KHÔNG PHẢI CHỖ NÀO CŨNG BÊ NGUYÊN SI ZÌ NGÀI VÀO LÀ TÁC DỤNG NGƯỢC ĐÓ .



Ottawa

À quên, Quán đéo gì vãi quá vãi, lắm giải quốc gia quôc tế thế.
Wa tự hào khi được cùng hội, đéo cùng thuyền với bọn Bựa hehe.

Khi xưa xa xa tít mùa 9x, Wa cũng được giải, nhưng là giải Trường.
Trường cử đi thi Tỉnh, Wa đéo đi, Wa tin là Wa đi Wa sẽ vô địch.
Mà khi Wa tin như vậy thì Wa thi quốc gia cũng vô địch, mà khi đã tin là vô địch Quốc gia thì Wa tin cũng vô địch Quốc tế thôi.

Có con nào thắc mắc gì không?
Vô địch chán đéo chịu, huhu.



Asinerum Project Commander

Ref: hugo luu (1688)

Ngược cũng được. Địch còn mẹ. Nay ngược, mai suôi. Có sao không?



Asinerum Project Commander

Ref: Ottawa (1689)

Quán này, được soiđường bởi một báchọc thượnglưu, là Zì, thì thiếu đéo gì các nhântài gựcgỡ. Địch còn mẹ, gựcgỡ.

Zì đéo thèm thảoluận cụtỷ đâu, zưng chúng cô chỉ nên biết zằng, bọn thithố quốctế ở Quán, đông như Khựa luôn.



Ottawa

Ref: An Hoang Trung Tuong (1691)

Đồng ý với Ngài.



Asinerum Project Commander

Con Lục Bành có một cồng zất zài (và chitiết) zìa MMO, zưng bị thằng Gúc tựđộng tống vào thùng gác.

Mời cô biên lại cho nhândân cùng thưởngngoãn.



Ottawa

Tí quên.

Wa khẳng định. MMO là phù hợp với đa số nhân dân văn phòng và sinh viên mới ra trường có tố chất mà đéo tìm được công việc phù hợp.

Make money online (kiếm tiền trực tuyến) như Zì ngài đã giảng, là kiếm tiền bằng internet, điều này đúng, nhưng với nhiều khái niệm. Hiện nay anything đều sử dụng trực tuyến. Chia ra làm 2 khái niệm, cứng và mềm.

Cứng: Bán hàng online (có hàng hóa), Cave online (phải có Gái)...
Mềm: Quảng cáo, Makerting (Đặt banner, dịch vụ trực tuyến, affiliate...)

Đa số nhân dân hiểu kiếm tiền trực tuyến, tức là làm thuê cho vài bọn quảng cáo Diều hâu. Google, Yahoo, vài trang affiliate đặt link, click ăn lead.

Xây dựng được trang giải trí, chuyên ngành, như VOZ, TANH TÉ, WEB TRẺ CON...
Thì vô vàn cơ hội kiếm. Và còn nhiều cơ hội nâng cao đẳng cấp, ĐCM điều hành vài web đấy đéo phải dạng thường đâu.

Xây dựng 1 site giải trí, chuyên ngành tầm rank 10k của thế giới (alexa).
Thì rõ ràng là một đẳng cấp.



Anonymous

Ref: Ottawa (1694)

Ranh 10K trầngian, thì bán sangtay cũng được vài trăm ngàn (ôngtơn), mẹ nó gòi. Đó là chưa nói đến nộidung, và tiềmnăng, chỉ đơngiản nói zìa ranh {web rank}.



Ottawa

Bí quyết thì đéo có gì cả, rõ ràng ở đây là tố chất và kiên trì (yếu tố đam mê và may mắn thì thôi đéo nói nhẻ).

1, xây dựng 1 web hoặc blog về giải trí, chuyên môn, năng khiếu, dị thường, siêu hình... đặng mong muốn nhiều người truy cập. ( Cái này thường phát triển bằng cá nhân )
2, tìm kiếm đối tác (ví dụ, tư vấn luật, kinh nghiệm thương trường, tạo account affiliate để quảng cáo, kiếm đối tác đặt banner, phụ trách kỹ thuật, bảo mật kỹ thuật...)
3, Thôi đéo nói nữa.

Nói chung tạo được một web hay log hay cái đầu bòi gì mà tầm 100k view mà đéo biết cách kiếm tiền qua quảng cáo thì hehe cũng đéo nói nữa. Chán mẹ rồi.

Nói đến đây lại càng kính nể Zì ngài, lòng kiên trì của Zì làm Wa ngưỡng mộ.
ĐCM Wa ít ngưỡng mộ người khác cực. Vì Wa ngưỡng mộ Wa nhất.

Địt mẹ con Hốc, sao chưa kể chiện địt? Mỗi chiện đấy, Wa thấy hay, các chuyện khác Wa chưa thấy hay. Hehe.



Anonymous

Ref: Ottawa (1696)

Quán Bựa là kỳvọng nhớnlao nhất của Zì. Zì không kiêntrì với nó, thì làm cái đéo gì cho đời?



Ottawa

Ref: An Hoang Trung Tuong (1697)

Ngài đã làm rất nhiều điều cho đời.



DragonFly

Ref: An Hoang Trung Tuong (1697)

Cút đi ngủ ngay, không đủ sức thì đéo làm được gì cho vện chứ ngồi đấy mà đòi làm cho đời. Tộ xư! Hệ Hệ

P/s: Dạo này đéo thấy Zì Mày Mọi lên quán zên ư ử buồn tềnh nhẻ? Chắc cuộc sống-tình yêu viên mãn rầu hử? Sin trúc mầng nhá. Hệ Hệ



DragonFly

Old flame của ai đó gửi ai đó nài, nghe cao thượng đéo chịu được. Buồn không thảm mà rất lãng mạn cách mạng. Hệ Hệ
[youtube=https://youtu.be/Ryufu6T3qHU]



Sao Sɷlɷ

Đcm,

Quá khứ hào-hùng [co="red"]VÀ[/co] đau-thương của anh đây:

[img=https://dl.dropboxusercontent.com/u/7958625/hocsinhgioi.png]

Khi nào rảnh rỗi anh sẽ kể về đau-thương cho chúng cô nghe.



DragonFly

Hãy nghe bài hát với sự chuyển ngữ vắt ra từ máo thịt, trải nghiệm tình yêu, nỗi buồn, cuộc sống của 1 mỹ nhân-vô đối (với cá nhân anh) tại quán Bựa. Hệ Hệ

***
Em đây, đang nghĩ
sau cần đó năm anh có muốn gặp
để nói lại mọi chuyện
Thế nhân nói thời gian là liều thuốc, đáng lẽ thế, yeah.
Nhưng em vẫn không khỏi.
Hello, anh nghe rõ chứ?

Em ở California đang mơ về chúng ta của ngày xưa.
Khi mình còn trẻ và tự do.
Em đã quên nó ra sao trước khi cả thế giới quỳ dưới chân mình.
Bây giờ hai đứa đã khác nhau nhiều quá.
Và hàng triệu dặm ở giữa.

Hello, từ phía bên kia
em đã gọi hàng ngàn lần, có lẽ.
Để xin lỗi anh, vì những gì em đã làm
Nhưng anh dường như không bao giờ có mặt ở nhà khi em gọi đến.

Hello, từ bên ngoài.
Ít nhất em có thể nói mình đã cố.
Nói lời xin lỗi với anh, vì làm tim anh tan nát.
Thôi bỏ đi, rõ ràng điều này đã không còn tiếp tục dày vò anh nữa.

Hello, anh vẫn khoẻ chứ?
Xin lỗi, vẫn cái thói quen chỉ nói về mình.
Hy vọng anh vẫn ổn.
Anh đã bao giờ thoát khỏi cái tỉnh lẻ nhạt nhẽo đó?
Chẳng có gì bí mật
Chuyện cả hai đứa mình không còn thời gian nữa.
Hello, từ phía bên kia
Em đã gọi hàng ngàn lần, có lẽ.
Để xin lỗi anh, cho những gì em đã làm.

Hello, từ bên ngoài.
Ít nhất em có thể nói mình đã cố.
Nói lời xin lỗi với anh, vì làm tim anh tan nát.
Thôi bỏ đi, rõ ràng điều này đã không còn tiếp tục dày vò anh nữahưng dường như anh không bao giờ có mặt ở nhà khi em gọi.
[youtube=https://youtu.be/YQHsXMglC9A]



Sao Sɷlɷ

Rồi mới chợt nhận ra:

Thất-bại là một phần tất yếu trong cuộc sống chúng cô ạ. Quan trọng là chúng ta biêt bước qua thất-bại đó như thế nầu.



Ottawa

Ref: Là Sao (1701)

Địt mẹ con Là Sao, làm Wa ngậm ngùi quá đi.
Wa thường ngận ngùi về những xưa cũ.



DragonFly

Ref: Ottawa (1704)

Thôi nghe nhạc nói về tình yêu đi, nói về ăn mày dĩ vãng thì địtmẹ các cố đéo thể đau buồn bằng anh đâu. Đitmẹ, nếu theo đúng tử vi và nếu không phải vì "đất quê lề thói" thì anh giờ có ficơ riêng, cigar Cuba ngậm lệch mõm, mùa hè đi scuba-diving ở vùng Caribe, đéo đùa. Hệ Hệ

Đời sau than rằng:

"Một bước sa trym muôn kiếp hận
Ngoảnh buồi lại cơ nghiệp ấy trăm năm". Hệ Hệ



Sao Sɷlɷ

Giờ anh chỉ tuồn thế nài, tài giỏi mà lầm lồn gì buồn ơi:

[img=https://dl.dropboxusercontent.com/u/7958625/abc.jpg]

PS: Nổ zậy thôi, anh phải chạy đi phát, mai họp mà đéo ị được ra chữ-nào thì lại vỡ mồm ngay và luôn.



Ottawa

Ref: Ottawa (1704)

Nói đi thì nói lại, đa số đẳng cấp cũng từ đấy mà ra.
Hãy tưởng tượng.
Ngày đấy làm đéo có:
internet
piano
clb yêu tiền
...

Ngửi mùi hoa lan, anh đã thấy ngất ngây mẹ rồi. Huhu

Bây giờ các cô nói lại, anh kệ, nhưng xưa, rõ ràng là tinh hoa.
Các anh không có đam mê ngoài học và hoa lan.
Anh học vì nàng bảo, anh ra Nội sau về kể em nghe, sau dạy em học, sau đưa em ra. Nhé?
Anh học vì khi anh nhiền máy bay, bay qua nha, Pa anh nói, con muốn lái máy bay không? Anh nói, có. Pa anh nói, thì học thật giỏi?
Anh học giỏi thật giỏi, đến nay, anh vẫn chưa được lái máy bay ( anh ngồi bay mà sợ vài lồn ra )

ĐCM thằng Hốc. Mày hiểu gì không?



Đôn Lò

Lò cũng tầng được Pama, bạn bè, záo... các cái kỳ vọng kanh hoàng 1 mùa nào đấy. Và Lò cũng tin mình tài hehe địch còn mẹ.
Zĩ nhiên Lò tài, cơ mà nhẽ chỉ thuộc tốp đầu, chứ No1 cái lìn. Và Lò cũng khủng hoảng hehe. Cơ rồi Lò cũng tự vượt qua được. Nhất là sau khi đọc quán, Lò thành ông người khác hehe.



DragonFly

Ref: DragonFly (1705)

"Một choác không bao, bao kiếp hận
Vẩy buồi lại mất mẹ trăm niên". Hệ Hệ". Hệ Hệ



Đôn Lò

Văn bựa, đúng như Zì ngài biên trên kia, đúng là số zách. Zò thì thật khó mà thẩm văn khác, kể cả kinh điển. Đọc ba dòng đã thấy buồn ị. Dù biết trình non cơ mà đéo thể nào chịu được địch còn mẹ.

Con Hốc nói nhiều quá. Còn anh Đoàng đọc thêm Zì tí đi.

Hehe, nhờ văn (not văng) Bựa, Lò tự thấy trình nhiều con TS, thậm chí GS Lừa như shjt, Lò xin lỗi nếu có GS nào trong này. Hehe. Nếu Lò đứng lên phản biện nhẽ nó đỏ mặt tía tai mà quát: Hỗn! thôi hehe.

Hôm nay ngồi dự 1 buổi thảo luận hàn lâm, thấy mầng cho Zì zất. Hai con PGS zà hói tiếng tăm, nói zững điều Zì Ngài thảo luận cách nay mấy niên, và bằng zọng bán-Bựa. Hehe.

Một ngày nào đó, nhẻ, tại sao không?



Ottawa

Ref: Ottawa (1707)

Ref: DragonFly (1705)

Giờ anh không thích mùi hoa Lan lắm.
Anh thích mùi ngai ngái từ Gái anh.

Anh thường sờ Gái anh, rồi đưa tay lên mũi gửi. Lắm hôm thơm thơm, anh lại đéo thích, anh thích mùi ngai ngái.
Các cô có thế không?
Lài, đó có phải tình yêu?
Lâu lắm rồi Wa mới xúc động, Thanhks yuoiu!

Trung tướng, chúc Ngài ngủ ngon! (Dấu chấm cảm)



Ottawa

Àm à sao Quán bựa đéo dùng dấu chấm cảm nhẻ?
Anh thấy nó hay ho lắm quá.



Đôn Lò

Hehe Lò vứt mẹ cái tờ như của con Là Sao đi rồi, đcm.
À hồi Lò cấp I, II, thi học sanh zỏi chia vùng nhé.

Tooc miền núi như Lò thi đề dễ hơn. Hehe

Cấp III thì sắp nghiện cmnr thi thố cái đầu buồi.



AnhZeoHoanh

He he nhắc đến chuyện học-hành và ước-mơ rồi đến khi mềnh làm được zì được zì, quả là những điều xa vời nhau phết quá, zân công ợ.

Cậu, he he, đéo nói phét, từ học hành cho đến IQ, nhẽ he he chỉ thua Zì Ngài, zưng đứng cả con đéo zì vua cờ mà IQ ít hơn Zì Ngài í :v. Cậu, từ thưở thiếu thời, khi bọn bẹnbè đồng trang lứa đương đái zầm thì cậu đã thiên kinh vạn quyển, đã mềnh màng cùng vũ trụ, bao la cùng nhân sinh; cậu luôn mang trong mình những kế hoạch vĩ đại, những khát vọng cháy bỏng kiểu đào núi và lấp bể của ông Cụ... Để rồi, he he, bây chừ bâng quơ ngẫm lại, đã làm đéo zì được cho mình, cho đời?

Cho nên, các cô ạ, địt còn mẹ, học là một chuyện, làm sao để thành công là một chuyện, zưng zồi tất cả quay zìa sống sao cho vui là một chuyện lại huyền tuyền khác. Cậu, 70 có lẻ (trẻ hơn Zì Ngài 1,2 tuổi thôi he he), vẫn mãi miết đi tìm lẽ sống của đời, đcm.

Nhân tiên, có con nào ở trển khoe quả bằng khen Lừa. Cậu nhờ Zì Ngài zịch hộ ít tiếng la-tinh, đcm, lâu quá rồi, zấy đã ngả màu, quên mẹ ló là cái zè he he.
[img=https://scontent-ord1-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/12321148_520749891432240_2341418134341204211_n.jpg?oh=91ac7c81af420981b41274d13d50370d&oe=56EC9B29]



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (1655)

Sorry địch còn mẹ. Zì Ngài biên thiếu mẹ một con số zero, mà cồng treo suốt ngày đéo con đầu bò nào pháthiện za.

Zì Ngài sin sửa thành:

[fo: color="#FF0000"]Nộidung Quán Bựa, lếu in thành sách giấy, thì được chồng sách 230,000 trang, xếp cao tròmtrèm 10 thước tây, aka ngang quả nhà 3-4 tầng.
[/fo]
Kanhhoàng thật, thế mới biết sức biên của bọn đầu bò khủnglù cỡ nào. Và thôngtin từ Quán Bựa đôngđảo như nào.

Zù trừ mẹ các cồng bam nhảmnhí và kém chấtlượng, thì cũng còn lại tầm 100,000 trang sách. Ui địch con bà nhà nó.

Cồng của Zì Ngài chiếm quãng 17% zìa sốlượng, trong tongcong 250,000 cồng, tươngđương [fo: color="#FF0000"]43,000 nhát[/fo], còn zunglượng thì chiếm quãng 11%, tươngđương [fo: color="#FF0000"]25,000 trang sách[/fo].

Trungbành [fo: color="#006600"]mõn ngày[/fo], Zì Ngài cồng [fo: color="#006600"]17 nhát[/fo], zunglượng tươngđương [fo: color="#006600"]10 trang sách A5[/fo].



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (1715)

Qua đó, chúng cô cothe thấy, con nào khoe 6 tháng đọc hết Quán Bựa, thì con ý bốcphét, như Napoleon. Hoặc con ý đọc mà như xem tranh, chả nhớ cặc gì.

Và đươngnhiên, chỉ cần chúng cô đọc hết 25,000 trang cồng của Zì, thì bằng mẹ [fo: color="#FF0000"]25 mùa học đạihọc[/fo], chứ không phải 5 mùa.

Học xong một trường đạihọc, trungbành 5 mùa, quãng 50-60 môn, chúng cô ngốn quãng 5,000 trang sách, aka mõn mônhọc chúng cô nuốt trungbành 100 trang. Đươngnhiên có nhiều môn chúng cô phải nhét kinh hơn, zưng cũng có nhiều môn chúng cô đéo cần nhét cặc gì.

Đó là bọn học chăm, trình cao, và tại Tây Bương. Chứ Lừa, học tại Lừa, thì giỏi lắm, nuốt được quãng 2,000 trang.

Vậy lếu Zì Ngài phán zằng, học [fo: color="#FF0000"]xong cồng Zì tại Quán Bựa[/fo], thì trình chúng cô [fo: color="#006600"]ngang mẹ tiếnsĩ[/fo], nhẽ cũng hơi khiêmtốn phết.

Sửa cho đúng, thì học xong cồng Zì, chúng cô đã giỏi ngang, [fo: color="#FF0000"]giáosư báchọc[/fo].



Forest

Ref: AnhZeoHoanh (1714)
Cho nên, các cô ạ, địt còn mẹ, học là một chuyện, làm sao để thành công là một chuyện, zưng zồi tất cả quay zìa sống sao cho vui là một chuyện lại huyền tuyền khác. Cậu, 70 có lẻ (trẻ hơn Zì Ngài 1,2 tuổi thôi he he), vẫn mãi miết đi tìm lẽ sống của đời, đcm.
------
À hà vì mấy dòng nầy của cô Zéo mà anh nủi hứng cồng phát.
Vào cái thuở làm thằng sinh viên, suốt ngày bị nhồi sọ cái câu của cô Mác râu "hạnh phúc là đấu tranh" thì địt mẹ anh có đọc cuốn tiểu thuyết "Ký sự những mối tình nghèo" của một thợ văn Ý mà anh giờ quên mẹ nó tên cỏn.Trong chuyện có một câu mà càng sống lâu anh càng thấy là chân lý:
Hạnh phúc, đấy là sự yên tĩnh của tâm hồn.



Asinerum Project Commander

Vôđạch biên-khỏe trong bọn thợ-biên Tây Bương, được cho là con Andrew Murray, một tay-biên Nam Phi.

Con ý, trong quãng đời-biên [fo: color="#FF0000"]zài 60 mùa[/fo], biên được chừng [fo: color="#FF0000"]240 đầu sách[/fo], phầnđa là sách giảngkinh thiênchúagiáo.

Đống sách ý, tongcong zày quãng [fo: color="#006600"]22,000 trang[/fo].

Thua mẹ Zì, biên trong [fo: color="#990000"]vỏnvẹn 7 mùa[/fo]. Biên tảbílù đủ các chủđề, các lãnhvực, các ngônngữ. Chưa tánh manhhọa.

Bộ sách Lýninh toàntập, trọnbộ tiếng Lừa 55 cuốn, tongcong quãng 35,000 trang. Nghe thì đông, zưng phầnđa số ý, lại là, vănkiện đảng cộngquân, chảdụ dienvan, côngvăn, thưtừ (mà con ý nhận).

Thế mới thấy, [fo: color="#FF0000"]Zì còn vượt xa tầm quốctế[/fo], dddd.



Asinerum Project Commander

Chúng cô, hàng ngày đọc Zì, quen mẹ nó gòi, thấy nănglực Zì cũng bànhthường, có đéo gì mà chém kinh vãi bèo.

Zưng chỉ qua vài con số thốngkê mà Zì đưa, chúng cô mới thấy, Zì Ngài quả bấthủ có-1-0-2, trầnđời-1000-niên-vángvất.



DragonFly

Ref: An Hoang Trung Tuong (1716)

Kinh nghiệm là thấy gì phù hợp và mình quan tâm thì đọc chứ mà nuốt hết thì tàu hỏa nhập ma mẹ.

Anh thì thích Zì Mày Mọi lúc vui vẻ và máu chém đang lên cao kiểu như đêm qua, chém vui và cũng có tí sự thật trong đó.

Gần đây anh thấy Zì Mày Mọi chăn ấm đệm êm tự nhiên mất duyên hẳn, con nài cứ phải cho đau đớn nhảy tưng lên, giống như hồi năm nẳm lên cơn chém cả Mít yêu, Thi Còi rồi tất cả nhân dân lương thiện ấy.
Rất người! Hệ Hệ



DragonFly

Ref: AnhZeoHoanh (1714)

Con nài sắp xuống lỗ hoặc lên thì lên nóc tủ rồi chứ gì? Sến vừa thôi cha, adua atòng mí bọn trẻ rất quá. Đọc cô mà anh mất mẹ năng lượng làm việc ngày hôm nai. Ảnh hưởng phết. Hệ Hệ



Travis Hawk

Nói thật chứ Moa mà bốt đống bằng thi học-sinh-giỏi quốcgia, quốc-tỉnh (cấp tỉnh), quốc thànhphố (cấp tp) lên đây thì địt mẹ các cô đái mẹ za quần.

Moa cũng tựtin sẽ xin họcbủng Tây bương zư gửa đít zưng rồi tạch vì đéo có Ăng lê, đéo hoạt động ngoạikhóa.

Địt mẹ thi thố cho lắm đéo gì phà ơi.



Travis Hawk

Giadinh Moa xuấtthân bầnnông gộc các cô ạ, nghèo mốc hết cả đít. Lúc ý nhờ cái bằng họcsinh giỏi mấy cả thi-thố mới có được tý tập vở mới, chứ tiền đéo đâu mà mua.

Sách thì toàn xin lại bọn học khóa trên.

Cơm cắn đéo no bụng zưng con giáo thả bài toán phát là lao vầu giải zư quân bù điên hehe. Địt mẹ nghĩ lại cũng bổi-hổi-bồi-hồi đéo chịu.



DragonFly

Chân tình mà nói anh luôn luôn tôn trọng những con học giỏi và tư duy thông minh, bạn của anh hầu hết là vậy. Và tất nhiên địtmẹ bỏn cũng cư xử như vậy với anh. Đấy chính là điều oan nghiệt phết. Hệ Hệ

Đéo áp lực nào khủng khiếp bằng áp lực của bạn bè cùng trang, chứ đéo phải gia đình hay bản thân. Các cô ngẫm mà xem.
Nhiều khi tự kỷ đéo muốn gặp lại bạn bè khi mình đang rơi tự do, anh có không dứoi 2 thằng bạn bị bệnh này đéo thoát ra được, hồi xưa học xuất sắc, nói gì cũng chuẩn, zắm nó cũng thơm như brut for men, đó là anh và bạn bè nghĩ thế.

Cơ mà giờ nhặt lá đá ống bơ đéo ai liên lạc được, tất nhiên trừ anh. Và nó cấm là đéo được nói với thằng nào là nó đnag như thế dù bạn bè biết hết. Tội nhẻ! Hệ Hệ



Travis Hawk

Hếhế quý anh Lài long time no see.

Chả hay vưỡn đóng gạch đều chứ?



Travis Hawk

Vở tập phầnthưởng hehe.

[im]http://www.trunghockientuong.com/blog/hinh/bia_taphoctro_xua.jpg[/im]

Moa hay dùng báo Nhân Dân để bọc bìa ngoài cho đẹp. Nhãn vở thì cắt miếng giấy rồi dán vầu, ghi tên họ lớp lên trên. Chỉnchu phết.



Anonymous

Ref: Emdep Emcoquyen (1683)

Hông phải, thưa cô.



Anonymous

Địt mẹ hôm nay bọn Bựa lòi ra toàn hổ báo nhẻ. Còn con nào nữa khai luôn cho xôm.



Unknown

Ref: Ottawa (1689)

A đụ mạ, con taxoa nầy học giỏi nhỉ, nhưng cơ mờ anh Zát thắc mắc tí. Cô mới giật được cái giải dút của trường thế đéo nầu nhẩy búp một fát lên tỉnh giành đai vô địch vậy, hỏi chấm. Trường cô có quyền đéo zì mà cử cô lên tỉnh vậy, hỏi chấm cũng. Đụ mạ cặc, cô cứ đùa zai hehe.ng.



DragonFly

Ref: Travis Hawk (1725)

Thanks, anh ổn và vẫn zõi theo Hốc đó, anh hồ đồ cho rằng Hốc là dân Gồng gốc BKC có phải? Hệ Hệ

Thế đéo nào anh rất có cảm tình với Hôc và cô Anh Nổ, cứ chịch được Khoai Tây là anh đánh giá cao, bởi đéo phải tự nhiên mà có hạnh ngộ ấy, anh đã có cơ hội mà trôi qua mẹ, hồi ấy pò hèn lắm. Hệ Hệ



Asinerum Project Commander

Ref: Ủm...Ủm...Ủm... (1728)

Không là hủbáo, tạng tanhhoa tóp 0.01%, thì có nuốt trôi được Quán Bựa, cái con củ cặc.



Asinerum Project Commander

Ref: Văn dốt Võ dát (1729)

Thi trúng giải (cao) của trường, thì trường cử đi thi tỉnh. Trúng giải (cao) của tỉnh, thì tỉnh cử đi thi quốcgia. Có thế cũng phải hỏi hả con batoong đầu bò.



Travis Hawk

Chánh con mẹ nó xác anh Lài.

Ông bà bô tránh được ông dâudài năm 54 zưng địt mẹ đéo thoát được bàn tay Phật sau 75 dcm đen.

Năm 78, ông bà bô gom vàng thoát Lừa. Thuyềnthủng đã book xong xuôi. Tối hôm đấy, lúc chuẩnbị ra bến tàu thì bà già Moa nổi cơn đau duột thừa. Địt con mẹ nó cuốicùng kẹt lại đéo đi được.

Cả đoàn bạnbè của ông bà-bô đi chuyến hôm đó đều thoát đi được cả. Giờ đã an vị ở Mẽo và Canada.



Travis Hawk

Hồi đi học ý, Moa ghét cái bọn học chuyên Anh cực. Trông con nầu cũng ngu ngu đần đần, nói nói cười cười rất chi là phảnđộng tiểutưsản.

Giờ lớp ý con nầu cũng ấm chỗ bên Tư Bản còn Moa thì loayhoay mãi vưỡn chưa thoát được Lừa. Đcm đen.



bữa no bữa đói

Hehe, đêm qua tanh bông Quán Bựa khéo vỡ tổ mẹ, bọn nài nhẽ vận 12 thành công lực để đổ cứt vầu loa nhao. Mà thế đéo nầu lắm con học giỏi nhở, bằng cấp đầy mình, chả bù cho anh tí, vì anh, ngoài bằng lái Uây Tào ra, đéo có bằng cặc gì nữa. Bởi sự học của anh độc có là 6/10. Và trình ngoại ngữ, hehe Chan-lết only.





Travis Hawk

Hồi còn nhỏ rất, tầm 4,5 tuổi Moa rất hay nhìn ngắm sao trời vầu buổi đêm. Tối tối sau khi cơm nước xong là Moa leo lên mái nhà, nằm dài ra đấy rồi nhìn giăng sao. Mãi đến khi ma kêu đi ngủ mới chịu xuống. Moa thường tự hỏi ngoài kia có người sống không? Ánhsáng đó đi từ đâu đến? Sao lúc thì trời đầy sao lúc thì đéo có gì?

Moa hỏi ma thì ma nói ánhsáng đó đến từ vũtrụ, và mỗi người sinh ra ứng mới mỗi ông sao. Con cũng có 1 ông sao ziêng của mình trển. Moa lại hỏi thế vũ trụ là gì? Gòi ông sao của con là sao nầu trên giời hả mẹ? Chết rồi ông sao đó còn hông? Thì ma tịt hehe.

Mỗi lần xem ca nhoạc thiếunhi, Moa chỉ cần nghe bọn ý hát 1 lần là Moa hát lại y chang và hayho hơn nhiều boong địt mẹ đéo phét. Lúc đi học, mỗi lần chào-cờ hay có cái màn háthò, Moa toàn bị gọi lên biểudiễn cho cả trường xem. Cũng có thêm 1 con nữa chuyên bị gọi lên kể chuyện anh Trỗi chị Sáu hehe. Cỏn kể hay phết.



Travis Hawk

Đạikhái từ nhỏ là Moa đã có zững tốchất khác người. Sự học ở trường của Moa đã vượt xa bọn đồng tranglứa nhất là các môn tựnhiên, sử-địa, nhạc-họa, và tiếng Ănglê. Moa học bài nhanh như đi ỉa, đéo có cày-cuốc khổ-cực zư nhidong bâygiờ đến tận 1,2h đêm.

Văn mấy cả tiếng Việt thì lại dốt hêhê thế mới văncông

Thế đéo nầu lên cấp 3 bỏ hết để theo độituyển địt con mẹ nó.



lucbinh

Ref: Lý Toét (1631)

Thưa anh Toét,
Anh có tính toán gì đó cho Son La, bài toán như sau:
Lãi suất 8.5% năm, được trả theo quí, giá trị hiện tại aka PV là 25 tỷ. Sau 05 năm, anh tính giá trị tương lai FV là 117.79 tỷ.
cô Bình vẫn chưa khép được loa, hy vọng đây chỉ là nhầm lẫn, không mang tính hệ thống, hehe



AnhZeoHoanh

Ref: Travis Hawk (1737)

He he con Hóc bò tó bữa nay nổ ác nhẻ :D. Nghe cũng tiếc cho case của cô. Dưng he he địch còn mẹ, đời người đều có số mệnh. Cô kẹt lại ở Lừa là để chờ em Italiano thì sao? He he anh đảm bảo cô ngày xưa mà đi học tây, có khi zờ chưa biết mùi râu ngô như nầu ka ka.



Travis Hawk

Thôi địt mẹ Moa suống đường làm thân trâu-ngựa. Loanhquanh mới các cô hết con mẹ nó ngày.

A presto.



bữa no bữa đói

Ở xứ Lừa nài, các cô ạ, là "văn hay chữ tốt, không bằng thằng dốt đông xèng" chân lí ngàn đời đấy, thứ mà cuối cùng các cô đã phải cay đắng nhận ra. Địt mẹ, các cô học cho lắm vầu, thì cũng chỉ ra giống dở ông dở thằng.



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (1732)

Thế huyện đâu, thưa Xơ Hoàng. Anh Zát tuy rằng vửa dốt, vửa dát, đéo có vẹo zì so với bọn Bựa, dưng nói zìa thi thì anh Zát cũng mòn mẹ đũng quần rùi.

Đạt giải huyện cũng chưa chắc được vầu đội tuyển thi tỉnh nhé, thưa Xơ. Dự tuyển thì được, hay là ở xứ anh nó khác, hay gì?



AnhZeoHoanh

Nói về chuyện học zỏi, thì thực ra nó chỉ là tương đối về mặt không zan và thời zan.

Hôm bữa vô tình đọc đc mấy zòng tâm sự của con Peter Thiel (tạm gọi là con Thiên Pê), mời gúc cỏn là ai. Con này chém kiểu như con Hóc, bẩu năm tao chưa học hết cấp hai thì mọi người nhìn vào khả năng vượt trội của tao, đều nói rằng sau này tao sẽ vào Stanford university hay MIT học. Mà đúng sau cỏn vào Stanford thật. Zưng... he he địt mẹ chữ Zưng.

Con Thiên bảo rằng, các cô zỏi cấp huyện, có thể zỏi nhất huyên, thì cuộc đời và tham vọng sẽ đẩy và kéo cô lên tranh đấu cấp tỉnh. Lên cấp tỉnh mà cô vưỡn vượt trội thì cô sẽ bò ra cấp quốc za, đại loại thế. Cho đến một lúc nào đó cô sẽ ở một sân đấu mà đối thủ toàn bọn ngang cơ (case của con cô Đất có thể là ở đây). Lúc đó thì cô cũng sẽ phải học-làm việc-phấn đấu cho ỉa ra cả quần, theo gương ông Cụ, cho zù các cô có thông minh đến đâu.

Cậu cồng phơm với con Thiên. Câu biết nhiều bọn học MIT gốc Lừa hoặc là các nước tư bản đế quốc. Bọn đã được MIT tuyển vào thì toàn bọn hổ báo về trí tuệ và thành tích. Riêng bọn Lừa, thế hệ trẻ sau này mới có vào MIT, những con vào được đa phần đều huy chương quốc tế. He he zưng khi vào MIT học rồi thì đều ỉa ra cả quần như nhau. Mặc zù, những con đó có thể học hành nhàn hạ ở một trường làng nhàng hơn. Tuy nhiên, tham vọng và tính tranh đấu cho cái hoàn hảo, đặc biệt là của những con có tư chất, sẽ chẳng bao zờ để bỏn tự hài lòng với những cái làng nhàng.

Do đó, cả cuộc đời các cô sẽ là những chuổi tranh đấu, tự hoàn thiện, tự vượt qua hết đỉnh cao này đến đỉnh cao khác cho zù các cô là con đầu đất hay đầu đinh. Chú ý: đỉnh cao ở đây có tính tương đối-tuỳ vào level của cô. Một ngọn đồi zả sơn ở Ba Đình cũng là đỉnh cao; Him Mã Lạp Sơn cũng là đỉnh cao.



Asinerum Project Commander

Ref: bữa no bữa đói (1741)

Đươngnhiên là như vậy.

Zưng bọn "zốt đông xèng" chiếm tỷlệ nhỏ lắm, lếu không tánh bọn được thừahưởng từ bôlão, hay trúng số độcđắc.

Còn bọn "văn hay chữ tốt zưng ít xèng" thì cũng đéo nhiều đâu.

Tómlại, văn hay chữ tốt, vưỡn hơn zốt. Lếu chả may vửa hay vửa tốt, zưng nghèo, thì đành bú ziệu cho quên sầu, bèo ơi.

Tuynhiên, văn hay chữ tốt, đéo nhờ học cắm đầulâu như ông chó. Mời đọc lại cồng Zì Ngài.



Anonymous

Ref: bữa no bữa đói (1741)

"văn hay chữ tốt" chắc gì đã là thằng Giỏi.
"thằng dốt đông xèng" chắc gì đã là thằng Ngu.

Chỉ sợ quan niệm dốt/giỏi đã sai từ lâu gòi hố hố.



bữa no bữa đói

Nổ cái cặc gì ở đai, cũng được. Vì các cô cho rằng, đai là chốn tự do. Dưng tự do của các cô là thứ tự do "gà phải cáo". Và chính điều nài mà anh coi các cô chả là cái đinh mục gì.



AnhZeoHoanh

Như vậy, theo lý thuyết của con Thiên P thì đừng bao zờ tự hài lòng hay tự hào vì khả năng học hành trí tuệ của mình vì đến một lúc nào đó các cô sẽ chiến đấu ở một đấu trường mà phần lớn đối thủ sẽ ngang cơ các cô về IQ. Ví dụ: địch còn mẹ, con vua cờ zì zì chốp hay nốp mà cũng có ngày gặp Zì Ngài đó thôi.

Lúc đó, ngoài việc trông cậy vào IQ thiên bẩm, các cô sẽ phải chiến đấu vãi cả cứt để tiếp tục bứt phá. Cái cậu ngẫm ra, khi mà các cô găpj phải đội ngang cơ rồi, thì lúc đó IQ chỉ mới là điều kiện cần nhưng EQ lúc đó sẽ là điều kiện đủ.

Záo zục con trẻ thì làm sao cho bỏn thấm nhuần được điều trên thì bỏn sẽ không bao zờ bị ngộp hay bị tự cao hay bị nản chí; đơn zản vì bỏn luôn phải well-prepare cho những bước nhảy tiếp theo cho zù hiện tại bỏn đang đứng trên đỉnh. Khi gặp đối thủ ngang cơ hay tự zưng bị tuôt mất vị trí hàng đầu, bỏn cũng sẽ không quá bất ngờ.

Trong lý thuyết optimization thì có một chuyện là khi các cô đi tìm một điểm tối ưu thì zễ bị sa vào một điểm tối ưu cục bộ và cứ nghĩ rằng đó là tối ưu rồi. Đời ông người, theo cậu, nhẽ đéo có một điểm tối ưu toàn cục. Có con sẽ vui vẻ với một điểm tối ưu cục bộ, có con sẽ mải miết đi tìm những điểm tối ưu mới... Cái nào hay hơn? Nhẽ đéo có câu trả lời chung, chính các cô phải trả lời cho chính mình :v



Asinerum Project Commander

Ref: Văn dốt Võ dát (1742)

Nhiều nơi đéo có thi huyện, hay quận.

Còn học trường chuyên, thì đéo có cả thi trường, mà chỉ do giáo chủnhiệm chọn. Đôikhi cả lớp đi thi luôn, đéo cần chọn.

Nhândân chuyên, thi búp phát lên hàng tỉnh, gọi là đặccách, như các team hạtgiống trong đábanh. Đéo cần qua hàng quận, huyện.

Bọn trúng giải tỉnh, lếu đông quá, thì chọi nhau, lấy quãng chục con đi thi quốcgia. Lếu vửa đủ gòi, thì lập đội thi quốcgia luôn, đéo phải chọi.



bữa no bữa đói

Ref: An Hoang Trung Tuong (1744)

Ref: Ủm...Ủm...Ủm... (1745)

Dĩ nhiên là anh đéo phản đối. Dưng hỡi ôi, ở cái xứ mà tự do chỉ được hiểu là chưa đi tũ aka tù.



AnhZeoHoanh

Ref: DragonFly (1721)

Địch còn mẹ, anh Lài vắng cậu thì nhớ bỏ mẹ ló za, lói thì lói. Cậu chồi lên cái lại ỉ ôi, nà xao? Có tâm sự zì? Hót cậu nghe mới ka ka.

Lâu ngày đéo có bầy đàn chưởi nhao cụng buồn, nhẻ :v



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (1748)

Nhân dân chuyên thậm chí đéo phải thi hàng tỉnh. Gất nhiều khi phải đi thỉ tỉnh là sự xỉ nhục lớn lao. Con chủ nhiệm sẽ lựa chon từ lớp 11, 12 ra 1 đội thi quốc gia luôn (đôi khi cỏn cũng tổ chức thi đấu giữa lớp 11 và 12 để chọn đội tuyển). Thi tỉnh là bọn ngu nhất lớp. Không biết hiện nay có khác gì không.



bữa no bữa đói

Tất cả dững con đã từng nổ ở đai, bất kể là về cái cặc gì, anh đều chân chọng. Vì đó là sự chia sẻ, một thiên chức cao quí của ông người. Cơ mà địt mẹ, phần nhớn mần anh thất vọng.



Ottawa

Ref: Văn dốt Võ dát (1742)

Ngu thế hả. Mới lại đọc lại Cồng của Wa đi.
Huyện đéo nào quản lý trường cấp III thế?!



Ottawa

Ref: An Hoang Trung Tuong (1748)
Verify nhời Zì.

Ref: bữa no bữa đói (1746)
Bọn Am, Chu An, NG Thơm... Thì cũng đéo cần thi Thành phố luôn. Thi mẹ luôn Quốc gia đấy. Có sao?



Anonymous

Xin hỏi những cô đã thi quốc gia quốc tế, hoặc những cô có quan hệ thâm giao với bọn bỏn, các cố đánh giá thế nào về trí tuệ (chung chung) của bọn đó?

Lếu lấy thang điểm 10, cô cho bọn chúng bao nhiêu điểm? (7 khá, 8 giỏi, 9 xuất sắc, 10 kasparov, 11 Zì).

Cá nhân tôi thấy bỏn chủ yếu loại 7.5 -8.5.

9 gất it.

Tôi chưa từng thấy Kasparov.



Ottawa

Ref: Ottawa (1754)

Nhất là bọn chuyên Ngữ, chuyên Sư phạm (điển hình chuyên ở Nụi) Bọn này trực thuộc trường ĐH nhé. Đéo liên quan quặc gì đến địa phương. Hehe



Deo Biet Man Xeng

Ref: An Hoang Trung Tuong (1618)

Đụ mẹ, đọc xong cuốn sách mà bốt lên được vài dòng ra hồn để bần nông thẩm được cũng đéo dễ tí nào. Nhẽ con Đoàng lại thua bà Zì à. Con Đoàng bốt được vài dòng hay hay thì đéo cần quảng cáo nhiều thì bần nông cũng chổng đít úp chim xuống đọc thôi.



AnhZeoHoanh

Ref: Ủm...Ủm...Ủm... (1755)

Anh xưa chỉ được thi bé khoẻ bé ngoan khối phố là cấp cao nhất thôi :v nhưng cũng có quen một ít, tạm zả nhời qua qua. Anh thấy, bọn Lừa đã đi thi cấp quốc za trở lên đều có những tố chất nhất định, ít nhất là về ngạch bỏn thi. Còn bọn thành phố - quân - huyện thì lìu tìu, cày chăm cũng có thể thi được. Tuy nhiên như cậu than ở trển, học zỏi có tố chất chỉ là một điều kiện ban đầu, thưở thiếu thời. Càng trưởng thành, đi ra chiến đấu ở môi trường lớn hơn thì cần nhiều yếu tố khác nữa.

Bọn thi quốc za, quốc tế, đặc biệt là quốc tế, thì sau đó likely cũng kiếm đường đi zu học. Xưa thì Đông Âu, nay thì Tây Bương. Zưng he he, khi bỏn ra đó rồi thì lại ra một đấu trường khác, tầm khác, kiểu như con Thiên cậu kể zưới bàn.

Cái zở hơn nữa là bọn Lừa nhiều con IQ cao nhưng EQ và khả năng socialize như lồn nên cũng đéo thấy nhiều con nổi lắm ở mạng kinh-tài. Những con Lừa, zù ở thế hệ nào, nếu xin được học bổng vào các trường zanh zá của tây bương để học, thì bỏn đều có những tố chất nhất định. Nhưng nhìn lại, không thấy nhiều gương thành công nổi trôi.

Những con theo hàn lâm thì số con thành công có chút tiếng tăm cũng đếm đầu ngón tay. Mà he he địt còn mẹ, đi sâu vào ngả hàn lâm thì đéo khác zì theo đường chất nghệ. Nếu đéo thực sự thiên tài xuất chúng thì suốt cuối cùng cũng chỉ thành anh záo đầu bù tóc rối lìu tìu, không có công trình hay cống hiến nào đột phá. Ngay cả Châu Ngô nhà các cô, ở Lừa thì oai vậy thôi chứ trên trường quốc tế thì cũng chưa hẳn là zì, đâu!



AnhZeoHoanh

Nhắc đến Châu Ngô cậu lại cười rơi răng zả, địch còn mẹ. Bọn Lừa các cô sau khi Châu được zải đéo zì ngoài Đồng, Lừa cứ rộn cả lên. Nhiều con cứ hỏi cậu có quen Châu không? Cậu mới thủng thẳng zả nhời: địch còn mẹ, Châu muốn làm quen cậu chưa chắc cậu đã gật, có đéo zì phải xoắn :v.

Thực ga thì cậu cũng gặp Châu một-đôi lần; nói chung là không ấn tượng zì lắm về phong thái và khả năng chém của Châu. Ngoài đời cậu thấy Châu cũng khá bình zị và bình thường. Châu, nhẽ cũng đéo hẳn là muốn bị thổi phồng bơm vá quá mức như hiện trạng.

Chuyện vỉa hè kể rằng: con Hoa nay là viện trưởng viện toán Lừa, từ lúc Châu mới nằm trong zanh sách được đề cử zải đéo zì đó, cỏn đã zã tâm ngồi toan tính làm sao để bơm vá cái zải đấy lên để ngành toán bấu xâu vào kiếm chút lộc. Và như các cô đã thấy, cỏn đã thành công. Ngành toán Lừa nói chung và viện toán nói riêng đói zơ mép bao năm, bỗng được phen khuấy động nhờ ăn theo Châu :).



nhudaubuoi_tb

Dcm nghe các cô khoe học sinh giỏi quốc gia, quốc tế tôi lạnh hết cả người. Kỷ niệm thi học sinh giỏi (HSG) duy nhất của tôi là cấp trường. Hồi đó học tiểu học, tự dưng 1 hôm cô giáo chủ nhiệm của tôi gọi lên bảo đi thi để chọn đội tuyển HSG của trường. Hồi đó biết thi HGS là thế nào đâu nhưng cũng đi vì tò mò. Hôm thi vào đọc đề toàn ong hết thủ, chả hiểu mẹ gì cả. Cuối cùng được 5 điểm, rớt thẳng cẳng. Từ đó tôi hiểu rằng sự học hàn lâm của tôi sẽ chẳng đi đến đâu nên cũng chẳng thiết tha cài cuốc học ngày đêm làm j. Nhờ vậy tuổi thơ trôi qua yên ả và nhiều kỷ niệm đẹp rất, đó là số trời vậy.



AnhZeoHoanh

Bọn zu sinh Lừa, cậu thấy một số con con nhà trọc phú, xuất phát đường học làng nhàng (nhẽ zo bỏn đéo học mấy), sau đi zu học theo UTaBao scholarship, nghĩa là cũng đéo có zì zanh zá. Zưng he he, sau khi học xong, về có đòn bẩy của za đình + chất quái của bỏn, nhiều con thành công phết quá, trong mảng kinh tài.

Bọn con nhà trọc phú cậu biết thì đứa zỏi zốt đéo nói, nhưng nhẽ bỏn quẫy nhiều từ lúc trẻ nên quái hơn bạn đồng trang lứa khi đối đầu với các vấn đề zao-tiếp, xã hội nên sau này cậu thấy bỏn làm-ăn-chơi đều quái. Sự thành công của bỏn nhẽ một phần nhờ đòn bẫy có sẵn, một phần chính bỏn cũng có năng khiếu nhất định.

Hồi đầu phong trào đi Tây Bương, bọn zu sinh Lừa (thế hệ sinh cuối 6x, đầu 7x), chủ yếu đi các nước Âu Bương như Anh, Pháp, Hà Lan và cả Úc Nhợn. Hồi đó đi Mẽo cực ít. Mấy con đó đi học xong cũng chuột rút về nước nhiều, rơi đúng vào zai đoạn đầu 2x khi Lừa bắt đầu bùng nổ. Nhiều con, nhân cơ hội đó cũng bật tôm thành trọc phú mini ngon lành.



Lão Bựa

Địch còn mẹ. Lâu không vầu cứ tưởng là bị lạc hay bị hack. Quán đéo gì mà chỗ nào cũng thấy đang cưa bom thế hử? Thôi Lão lặn cho nó lành.BTS.



Sất

Chủ đề thảo luận zất hợp thời

Chú Ba nhà anh mới phát động phong trào thi đua 2016-2020 bữa qua

[img=http://baochinhphu.vn/Uploaded/nguyendieuhuong/2015_12_07/TTg%20phat%20dong%20thi%20dua5.jpg]



cu Tí

Cựu hsg môn bắn súng fun nước trường Chỗi tưởng zỗi bỏ đi biệt xứ zồi? Sao vưỡn lượn lờ ở đây thế nhẻ hehe.



Lý Toét

Ref: lucbinh (1738)

Nhiều người "không khép được loa" như bạn, tớ hoàn toàn thông cảm. Đơn giản vì các bạn học vẹt, chả hiểu (cặc) gì về giá trị chuyển dịch của giòng tiền.

Cái giá trị 25 tỷ không phải PV như bạn hiểu nhầm, mà là xèng mặt của nhà đầu tư. 25 tỷ đó trải qua ngần ấy năm (bạn tự tìm hiểu lấy), thì người khai thác phải mua lại nó với giá 117 tỷ (lẻ mấy bạn tự điền vào)

Lần sau mà không có phản biện sai/đúng mà chỉ "không khép được loa" thì bạn sẽ bị "khép loa" trong 1 tuần lễ để về thảo luận với thầy của bạn (mà chắc đéo gì đã hiểu).



Xoong Thủng

Năm anh học cấp 3 cũng được cử đi thi vẽ kỹ thuật cấp thành phố. Rồi ôn luyện nhồi sọ thủ các kiểu, anh toàn trốn. Trước hôm đi thi đc nghỉ hẳn 1 ngày để ôn thi thì anh đi bấm điện tử đcm

Bài thi anh làm nhanh như rửa đít, y hệt Zì nhưng anh đéo để sót cái giề cả tmt. Anh cùng một cỏn cùng trường được điểm cao nhất, bằng nhau. Dưng quà thưởng của thành phố thì cỏn được lĩnh hết vì giađành chánhsách. Anh được tuyên dương cùng mấy quyển vỏ tạng như cô Hốc được thưởng he he he



Anonymous

Cậu Zéo nói hết mẹ điều Mỗ thấy.


Lứa Mỗ, bọn thi quốc gia quốc tế không có đứa nào la đại gia, đa số sống làng nhàng, kha khá. Không đứa nào có địa vị xã hội. 1 con có tí tiếng tăm hàn lâm.


Cả lớp 34 đứa có 2 đại gia, trước đều học dốt nhất lớp. 1 đứa được chồng Khoai Tai giúp tạo cơ đồ. 1 đứa con lãnh tụ. Tất cả còn lại làng nhàng.


Mỗ ghét chuyên. Đéo bao giờ nhắc tới "chuyên" nữa. Thề!



Tran Tuan Son

Ref: Văn dốt Võ dát (1729)

Con Zát đọc cồng ba chớp ba nháng, con Ốt bẩu được giải trường nhưng không đi thi giải tỉnh nên cỏn mơ cỏn sẽ đạt giải tỉnh, giải cuốc ra, giải cuốc tế.

Con Ốt mà được giải trường thì cùng hạng cân với Miềng hề hề.



Xoong Thủng

Thời đi học có cái buồi dái nhất anh gặp phải là năm lớp 10 giáo chủ nhiệm gọi anh lên chứi dcm mài sao không giúp chúng bạn học tập cùng tiến bộ.

Anh thưa: các bạn không hiểu chỗ nào em vẫn giảng cho các bạn
Cô: mài ngu, cần đéo mài giảng, lúc làm bài kiểm tra mài cho chúng nó chép bài là được roài

Bố tổ giáo chủ nhiệm



Unknown

Ref: Lão Bựa (1762)

Chào Bựa Lão, mừng Lão đã về nhà.



Silk

Ref: Xoong Thủng (1766)

Giống anh hùi đi luyện thi hs giỏi Văn, Văn nha các cô sợ vãi rắm chưa hehe. Anh tuyền trốn đi chơi điện tử đĩa mềm địch còn mẹ.
Có 2 con cùng nhóm ở cùng anh, đêm nào cũng chong đèn học đến 2-3h sáng kinh hãi vãi lình. Gòi đến ngày thi, đề bài vào phân tích bài Thuật hứng số 24 của Trãi Nguyễn, đéo hiểu sao anh viết được hơn nửa tờ giấy thì đéo viết được tiếp.
Quai sang bọn khác tuyền phang 2-3 tờ giấy thi kinh vãi, buôn chữ kiểu đéo j mà viết đc lắm thế hehe. Địch còn mẹ lúc nộp bài xong anh mới nhớ là còn thiếu phần thủ pháp nghệ thuật mà Trãi Nguyễn dùng trong bài huhu.
Kết quả anh được giải 3, cấp thành phố nha hihi. Hai con mặt cặc thức đêm thì tạch, chả được giải rút đéo gì hehe.



Lão Bựa

Ref: Văn dốt Võ dát (1770)

Chầu chầu cô nhế.

Địch cụ con Cu Tí nín ngai nín ngai. Thấy công xưởng cưa bom mà không chạy mí lạ



Pú lit

Ref: Ủm...Ủm...Ủm...

Lít ko biết thời cô Ủm dư lào. Thời của Lít, ở tỉnh lẻ thi huyện mí thi tỉnh là trường thường. Thi Cuốc ja là đặc quyền của trường chiên. Lớp 5, Lớp 9, 11 và/hoặc 12 mới có thi Cuốc ja. Năm cặc nào Lít cũng cắn giải.

Hùi tin tin, môn toán chả con giáo nào dạy Lít giải toán giỏi hơn Lít he he. Năm lớp 7 Lít xem chơi tờ Toán học tuổi trẻ, thấy đăng bài toán con bướm (hình phẳng) trong đề thi Cuốc tế năm con Trình Bá thi. Lít giải trong 5 phút địch còn mẹ. Lời giải đẹp hơn của con Trình.

Nói ra xấu hổ nhưng tới tận năm lớp 9 mà cuốn tuyển tập đề thi Cuốc tế của vàng son Sính Hoàng Xuân gom lại Lít giải đc có 95%. Lít mua sách về thường xé mẹ phần lời giải ra đốt luôn.



Pú lit

Ref: Silk (1771)

Thời anh thì tuyền chơi Nintendo. Anh thích bắn Contra he he. Game nó vận vào người sao đó. Giờ anh làm CAM súng lục đút túi quần. Zì Ngài lúc nầu mún biên theo chân hành sự phần tip, anh cho đi theo lấy tư liệu mà biên.

Nhớ em Ngọc Ngác thần sầu quá đi.



Tran Tuan Son

Ref: AnhZeoHoanh (1739)

Năm nẳm mà pama cô Hốc thiên di được thì chắc đẹo gì đã có cỏn vì cỏn là thế hệ 8x có phỏng cô Hốc, mà nếu có thì lúc đó cô Hốc đẹo biết tiếng Lừa mà vào đây hủ hoá.



Sao Sɷlɷ

Ref: AnhZeoHoanh (1714)

Cô Zéo học trường B*uồi, dất định đéo phải dạng-vừa.



Anonymous

Thay vì phàn nàn giáo Lừa hehehe ngày anh đi học tuyền gặp giáo Lừa tốt hehe vì sâu? vì các vị ấy tuyền là những người tốt nghiệp sư phạm trước năm 75 hehe tại miền Nam Việt Nam đcm chính thế anh nghĩ nền giáo dục VNCH rõ ràng là khai phóng khà khà khà
Đấy là case của anh hehe bọn Lừa đừng chưởi anh nổ nhôn hô hô



Unknown

Ref: Ủm...Ủm...Ủm... (1767)

Nhắc "chuyên" mà làm cái lồn gì người hỡi.

Ký ức của anh về quả thi cuốc tế là lần đầu được địt cái lồn phò ngoại cuốc. Anh và một con nữa dân Phồng rủ nhao đi địt trộm, nhưng chẳng dám hé môi nói với thằng nào khác. Đó gần như là một tuyệt mật giữa của chúng anh. Dù anh có ăn được quả giải rút nhưng đóe bao giờ anh nghĩ đến nó, đương nhiên tính cả lúc ngồi sóc lọ thủ dâm.

Sau đó anh quyết định bỏ mẹ cái mà bọn giáo Lừa cho là sở trường của anh để theo sở đoản. Cũng là lúc bọn bỏn ỉ ôi xỉ vả và hăm dọa anh. Rằng thì là mà anh vô ơn đốn mạt, bao công sức và tâm huyết bọn chúng dồn cho anh thế mà anh đổ mẹ hết đi...

Hehe, anh cũng đóe hiểu sao bỗng dưng anh lại có một quyết định hùng tráng thế. Nhẽ do quả tỉn phò. Anh chỉ có mõn một quyết tâm duy nhất là biến mọi cố gắng của bọn giáo Lừa thành công cốc vì bao năm chúng dám mài dắt mũi bố thế à.



Anonymous

Giáo dục khai phóng là thế đéo nầu?
Thì anh bít đéo đâu ô hô



Anonymous

Ref: CBDN - CBDN (1236)

Thank you Các mác hehehe God bless you
[img=http://api.ning.com/files/6US8aG3fGR-ZtgSH*6xVpKaX0zwRpqUM8cXaeSlu6fMueWeUbc-LO1T0pdRkw1sVURfIYVIDZi8Jicb4ddi6u60DqNMiKNHA/1944843c7x9d3uol9.gif]



tử thần đen

địt mẹ quán xá đéo gì toàn lịu đạn nổ tốc ngư lôi thế nài

[img=http://www.atomicheritage.org/sites/default/files/Fat%20Man.jpg]
[img=http://i.kinja-img.com/gawker-media/image/upload/19g0dq9wnp8aijpg.jpg]

tôi đéo fải hủ hú jề, cũng đéo fải tanh hoa 0.1% cặc jề, mà nuốt bựa thun thút đkm thun thút



Tony Vu

Đéo thể hiểu nổi cảm giác của việc thuộc lòng bộ tam quôc nó như thế nầu.
Bắt quả tang cô gì khuyên tuôi bộ thập trí công là chỉ mới đọc sơ quán Bựa.
Tuôi khen Zì Ngài câu đấy dựa vào 1 lần Zì thả bom thôi. Ai dè lần này Zì Ngài thả bom y hệt lần trước, nhẽ là theo thói quen, bái phục.



Cô Tư

Lói đến chiện học hành trên quán thế nà nòi ra một nò học chiên và học sinh giỏi! khiếp quá! Mun tui hồi xưa xửa xừa xưa cũng từng đi thi HSG toán. éo mẹ, ngồi viết dăm ba câu giải xong ngắm hoa và lá vàng zơi ngoài cửa sổ! Éo cắn giải cặc giề! Cơ mà được ngồi xe lên tỉnh thích thích là!

Cấp 2,3 chuyển lên học Chu, vui nhất là chuyện bọn con trai oánh nhau với truonwgf ngoài, mang cả giao, kiếm vào lớp giấu dưới sàn nhà (sàn nhà gỗ bọn Pháp làm, thỉnh thoảng có chỗ bị bong ra, nhấc cả miếng gỗ lên rồi giấu các thứ bên dưới được!). Mấy vụ oánh nhau kinh thiên phết, bọn CA vào cả trong lớp l ục soát khắp chỗ, giữa giờ học luôn nha! Làm giáo chã một phen đau đầu. 1 trong số đứa bạn trong lớp đó đã lên thiêng đàng hay địa ngục éo biết, RIP cỏn.

Hết chiện HSG!



Kaito Vũ

Các đại ca cho phép iêm ngồi ngai ngắn góc quán, khép chưn, đặt tai lên đùi, tắt điện thoại, tất diên, hóng.

Đỉ mạ, iêm sợ và nể nhất quả cầu các tinh hoa học sanh giỏi, vì ngày xửa xưa em học phủ thông ngu hơn bò (giáo nhiệm iêm bẩu vậy chứ iêm lạ cặc dề, iêm giỏi bỏ con mẹ nó ra).

Lói thì lói, ngày có 24 tiếng, con cặc nào chả vậy, lên mỗi con chúng cô đều có dững mặt Giỏi nhất định. Quan trọng là, chính các cô, phải biết mình giỏi cái củ cặc gì vậy.

À mà kể lể tí, về cái sự số iêm đen, địch còn mẽ, tiện thể lổ tí. Hồi iêm còn là học sinh giỏi cấp tỉnh, thì, cái bộ dái dụt đầu teo nó lại chơi cải cách, bỏ cụ kì thi quốc ra hehe thế lên iêm mãi là hsg cấp tỉnh (trung học cơ sở nha) chứ lên cấp 3, vào chuyên tỉnh hehe chuyên SL, thì cái đường sự học hành con chữ đúng nghĩa của iêm đã đi vầu ngõ cụt, đụ mạ. Chuyên cặc gì toàn con lãnh tụ, chơi bời tẹt bô khói lửa phết rất.

Dững niên đó, iêm không nghiện là thành công nhớn lắm dồi, bọn cùng trang lứa 10 nghiện 7, chúng chích hít ngay cổng cam tỉnh, sợ lồn gì.

Sau nầy học ĐH lừa cũng dư dứa, chỉ có bi chừ, học MBA của Zì xinh là iêm mần tới bến với sự chân chọng và kính chọng Zì xinh.

Địt mẹ, iêm mà có lồn + biết đẻ thì Zì xinh kiểu đéo cũng dính quả mần tình sanh hài nhi mấy iêm.



Đoàng

Chầu cô Lão Bựa. Cô về thả nịu đạn Quán cho xôm, ngán buồi ji bỏn, KHÀ KHÀ @anh Già.

Chầu xong, anh nại nặn, nhọc quá.



Đoàng

Ah, quên, mạo muội théc méc tí. Cái tem cậu Zéo thedeonau lại đổ bóng 3d thế, nhẻ. Chả có nhẽ?!

(cái Doctoris Philosophiae đó, là tạng đủ của PhD. Lừa zịch là Thiến xỉ. Có nơi zịch ngẫn là Thiến xỉ Triết. Bọn Solien cả Đông Âu cũ (hềnh như?) gọi xỏ xiên là Phó Thiến, thấp hơn Thiến Thật, 1 boong, là cái Doctor Na-Úc aka Thiến Khoa Học (địt cụ, tiếng Nga Lợn đọc đau hết cả mùm)).

PhD mà Lừa lấy ở TaiBuong bijo thì cũng 5-9 loại, í. Như NhậtBửn, chỉ đăng được 1 bài báo là xong. Zưng, thế cũng ngon cmnc, gòi. Hơn Lừa vài (ngàn?) boong.
--------

Đlq, zưng zở mạch chiện cứ nói, xin lỗi cậu Zéo, nha.

Trích:

"Thời XHCN ta, zắt 1 con bò sang Solien Mẹ or Đông Âu, 3-4 niên, zắt về 1 ông Thiến xỉ"

@ Hien Hoang Ngoc, đệ anh, 1 trong zững con bò đó.

Bằng cấp, các cô ạ, chỉ là 1 trong vô vàn zững chiện. Đành là có thì (thường là) hơn không. Và có cái chất cao, có cái chất hơi hơi cao, or hơi hơi thấp.

Có ngai chả zụ. Cô Zi`, có cái buồi nầu đâu, trừ cái bằng Tình thương mến thương của Sô-Liên, vẫn bất hủ như thường.

Như con Hốc, có cồng nuột gất, có cồng như cặc, vẫn tần í cái giấy khen, chả nhẽ có 2 con (1 con có bằng, 1 không), he he.

Thôi, anh cút, kiếm cắn nhọc nhọc nà.



Sao Sɷlɷ

Ref: Đoàng (1786)

Trường cô Zéo là top-ten Quả Đất một số nghành. DDDD.



AnhZeoHoanh

Ref: Đoàng (1786)

Cô Đoàng: bằng cậu bốt là bằng xịn, xưa nay cậu he he đéo bao zờ Sốp, mà nếu đã sốp thì đã đéo ngẩn thế :v. Cái đó bóng vì mảnh zấy đặt ngoài khung kính, đèn zọi vào thì đổ bóng lên mặt zấy lông trong khung cô ợ.

Ref: Là Sao (1787)

Cô Sào: he he bằng là bằng xịn nhưng là cậu có bảo bằng của cậu đêk đâu. Tiện mượn của người quen đặng nhờ Zì Ngài zịch ít tiếng La-Tanh vì cậu đéo hiểu nghĩa. Chứ phải bằng cậu đéo đâu :v. Cơ mà cô gúc được ra gốc thì cậu cũng khen câu ke ke.



AnhZeoHoanh

He he Cậu cũng sin đính chính lại với văn công toàn quán mấy í sau nha. Không nhỡ mai mốt bọn gẳm ở đây lại nhét chữ vào mồm cậu đặng đổ cức cậu he he.
1) Cái bằng cậu bốt cậu chưa bao zờ nói là bằng của mình
2) Cậu bốt bằng đó lúc đầu với dụng ý là trêu Zì Ngài vụ tiếng La Tinh & trêu cô Sào vụ cô ấy có zải rút cuốc-ra (cũng có cái kinh của ló, lói thì lói).
3) He he, cậu xưa nay nổ quán này cũng như ngoài đời chỉ đứng sau Zì Ngài, trên cả vua cờ zì chốp zì sốp, mà có cần bằng cấp đép zì. Cho nên, bây zờ và về sau, cậu vẫn sẽ đéo cần bốt bằng cấp đéo zì cả, mà các cô vẫn thấy cậu Hoành, thế mới kinh!



Travis Hawk

Bọn ông lợn, đéo nhờ nhời Zì Ngài dạy à?

Muốn học ở Quán Bựa, các cô fải có khảnăng:

1. Đọc nhanh,

2. Fântích,

3. Tủnghợp,

4. Nhớ zai,

5. Vậnzụng nhuầnnhuyẽn.

Zì gọi đó là Ngũ Học Fáp.

Thế đéo nầu là Ngũ Học Fáp? Mời gúc mà đọc tiếp.



Kyphong

Ref: AnhZeoHoanh (1788)

Nhiền quả Bằng bảng anh đái mợ ra quần, anh biết hết, hehe, các cái cô vừa nói ở trên.

Chủ bằng này chắc Linh Mục phải ko cô?



Sao Sɷlɷ

Ref: AnhZeoHoanh (1788)

Đcm, đéo phải cũng cứ nhận bừa đi chứ nhẻ.

Anh biết lẩn quất trong Quán có 1-2 Bựa tốt nghiệp trường này. Có lồn gì đâu, các cô tinh-hoa thì anh bái-phục và mừng-rỡ rất.



Travis Hawk

Cô Sao Là nhẽ thi đợt HSG QuốcGia ý cùng đợt mới Moa. Cô có con dươngcầm nuột quá đới.



AnhZeoHoanh

Ref: Phong Ky (1791)

Cô Kỳ râu zài như ông cụ: he he cậu đéo biết được. Ti ziên, bằng tiếng La-Tanh không nhất thiết phải là bằng linh mục zo Rô Ma cấp. Vẫn có một vài trường chơi phong cách cổ điển, quất mẹ La-Tanh vào các sắc phong. Chi tiết mời gúc thêm mới cô Sào :)



AnhZeoHoanh

Ref: Tran Tuan Son (1775)

Cô Sơn: ý cậu là tiếc cho case con Hóc bò tó không thiên zi được qua đường zu học khi nghe cỏn chém về thành tích học tập. Chứ vụ trượt thiên zi với pama cỏn đợt 7x thì là tai nạn òi.

Nhưng, như cậu nói, nhẽ là ý chúa muốn con Hóc ở lại Lừa đặng đón con gái ngài gưởi gắm, aka em Italiano. Lói thì lói, vưỡn gato với con Hóc vụ lài ke ke.



AnhZeoHoanh

Thực ga chuyện zu học bây zờ cậu thấy Lừa đi khá zễ rồi. Có đk kinh tế và đầu tư học hành bài bản tí là đi ổn. Ngày xưa, đi học được nhiều khi như là số phận sắp đặt hoặc chí ít cũng phải có chút zuyên.

Bạn bè cậu nhiều con thông minh vãi đái zưng rồi cũng đéo thoát lừa đươc. Zần zà cũng chìm nghỉm,. Ti nhiên có nhiều trường hợp không đi được lại hay hơn là đi. Ví dụ lứa đi Nga-Sô đúng zịp Nga-Sô sụp đổ. Quán này có con Fa âm hộ, hồi hổi suýt đi Nga Sô nhưng trươt mẹ, ở lại Lừa zờ làm lãnh tụ mini thơm hơn bạn cùng khoá mấy boong hè hè.

Anh có 2 con người nhà, thưở bé đều học tanh tưởi xong nhớn lên đi Nga Sô. Một con thì bị trầm cảm đứt gánh zữa chừng. Một con thì sang được 1 niên Nga-Sô sụp. Lúc đó có hai lựa chon: một là quay lại Lừa, học tiếp trường nơi đã cử cỏn đi; hai là bỏ trốn ra ngoài zặt zẹo. Cỏn chọn trốn ra ngoài với bọn bẹn. Thời đó xập xí xập ngầu, nhiều con bẹn của cỏn phất được nhưng cỏn thì mãi zặt zẹo.

Chuyện đời, là chuyện Mr. Tái thất mã các cô ợ. Đéo biết đường nào mà lần.



Sao Sɷlɷ

Thôi thế đã nhể. Gí luồn vào hộc với hoành.

Lô En đến đít rồi làm tý âm nhạc nhẽo cho tươi mát nhẻ. À nhân tiện Zì ngài cồng về nhạc sĩ nổi zanh tiếng Ý mấy hòm trước.

Nay anh mời các cô nghe một ca khúc Ý sến sẩm anh thích.

Nội dung bài hát nói về một người con-gái đang yêu tha-thiết, cô van-xin Cha mình (nhẽ cấm đoán) được yêu chàng trai một cách công khai.

Cô còn dọa dẫm: nếu Cha không bằng-lòng cho con được yêu, con sẽ trẫm mình xuống dòng Frorence!

Trong video, chúng cô thấy mấy mẹ già-già khóc, mấy anh già-già khóc, nhẽ chúng nhớ về Cha mình? Hay nhớ về mối-tình đầu?

[https://m.youtube.com/watch?v=66-A2MyVDbU]



tử thần đen

Ref: Travis Hawk (1790)

đéo ai chả biết cần fải có những kỹ năng nài, nhưng mần sao để luyện đc những kỹ năng nài đụ mẹ con điên



AnhZeoHoanh

Ref: Là Sao (1797)

Ìa, địch còn mẹ, học với hành thì quay đi quay lại cũng vì hai mục đích: thủ zâm não và đong xèng he he. Để sống vui sống khoẻ, có nhiều cách, chứ đéo zì phải zải rút nài nọ he he.

Mùa holiday đén òi, cậu cũng chúc các cô xèng ít xèng nhiều thì vưỡn vui vẻ đầm ấm bên za đình. Cậu, sin trào, đi toạ, mai đi làm culi đặng đong ít xèng mua tấm áo mới, phong súc-cù-là cho sấp nhỏ đón ông zà tuyết.



Kyphong

Chiều về anh khoe tý bằng anh, sđg, he he.

Cũng để rả lời luôn mấy bận cãi nhau vụ Phớp lợn, he he.



tử thần đen

con Zéo hình như ở Âu Bương đúng ko, thích thì làm 1 bộ sưu tập các em Âu Bương đi, muốn ăn thì lăn vào bếp, bỏ sức bỏ tiền bỏ time ra mà tán 1 em Tây cho đỡ ga, chứ ngồi đó mà ga với thiênhạ

ga ga cái con củ cặc



cu Tí

Thôi các cô tạm ngưng thảo luận về thi HSG đê hehe.
Tầm này cô nầu chưa có bằng lái utu thì tranh thủ đi học dần đi là vừa kẻo đến lúc đủ xèng mua xe mà vưỡn đéo biết lái thì khủ @DoLđaiza.

Hehe.



Sao Sɷlɷ

Ref: Travis Hawk (1793)

Ờ. Anh với cô nhẽ khoảng-khoảng lứa đó.



tran thanh dat

Ref: An Hoang Trung Tuong (1618)

Đương thẩm cồng dưng cơ mờ đọc tới đai ngứa mùm quá vầu chưởi ké con đoàng nhát aha. Dài bọn bựa đã đéo thèm đọc gòi, non bựa thì bỏn đéo đọc hết mục lục địch còn cụ. Hehe.



wet blanket

Ref: cu Tí (1802)

chắc nhiều con chưa biết
từ đầu năm sau, khi học lái utu các cô phải gặp thêm một công đoạn khá tốn công sức, thgian và ít trăm ôn cụ

đó là xét nghiêm máo và nước đái hehe

ngoài ra, bằng A và bằng B đã được tách làm 2, thay vì gộp chung như trước



Silk

Ref: Pú lit (1774)

Giờ anh vẫn đương bắn Contra trên mobile đây hehe.
Nói gì nói game anh thích nhất vẫn là PES, anh yêu bóng đá cũng nhờ PES.
Địch còn mẹ đá PES quen gòi thì chiến thuật, đội hình, vị trí, tên cầu thủ các cái anh chả lạ đéo gì. Nên khi nghe bọn blv sủa trên VTV anh thấy rất nhức zái, đầnđộn thiên tài mẹ. Tuyền phải chuyển chơi link Tây Bương xem bằng sopcast.



Đoàng

Ref: Tran Thanh Dat (1804)

Thêm 1 ông lợng bệnh cuồng Bựa kèm bệnh a-zua.

- Hỏi cụ tỉ: Bựa có gì. Nó bẩu "cho mini học nhạc, đi", đcm. Nó có zại nhạc, không.

- Hỏi rộng: có con Bựa (zù là Gộc) nầu, zám cho mini, chỉ đọc Bựa sáng-tối đến 18 tuổi, đặng nên bác-học, không. Hỏi là jả nhời.

Đỵch-còn mẹ, ngu đéo ngu thế, hết phần ông lợn. Đã bảo, Bựa hai ho ho, gòi, nhưng zùng Bựa cho nó có tí nếp nhăn.



Silk

Ref: Đoàng (1807)

Anh zự là cô Đoàng sắp bị Zì chưởi hehe.
Zự thế thôi, hehe



Đoàng

Nhắc lại: lười, cắn cứt. Nhanh cho vuông.

1. Cầm 1 quyển sách hanlam lên tay, k0 chịu đặng nhiệt qua cái mục lục, đâm mẹ xuống cống cho rồi.

2. Cầm 1 hòn đá lên, chưa biết ĐÁ or NGỌC, quăng mẹ, chỉ vì nó đéo jốngjống 1 cái-ji-đấy, khác đéo ông lợng.

3. Ông người có trách nhiệm với chính mình, sẽ đẽo gọt, đặng tìm Ngọc ẩn trong đá. Nếu chưa được ngọc, cũng vui vì mài zũa nên tai chiên.

Cứ hong hóng đớp sẵn (Bựa chả hạn), cứt đéo có, mà đớp.

Còn gì nữa hông.



Đoàng

Chưởi sợ đéo. Cogito, ergo sum. @ con đéo nầu. K0 sansang chuoi và ăn chười thì vầu mần ji.



lucbinh

Ref: Lý Toét (1765)
Trích: "2015: 100 tỷ, 25 tỷ/Qúy
2016: 200 tỷ, 50 tỷ/Qúy
2017-2018: 800 tỷ, 100 tỷ/Qúy
2019: 300 tỷ, 75 tỷ/Qúy"
Bỏ ra tổng cộng 1400 tỷ (đi vay cuối quý trả cho nhà thầu), đến 2020 thu về 2,860 tỷ.
Bác Lý và any Bựa nào chỉ cho Bình sáng mắt ra, cô Bình sẽ:
- Tự khóa mõm 2 tuần
- Gởi 10T cụ đến 1 tổ chức từ thiện trong nước
link của Bác Lý đây:http://xacbacxangbang.blogspot.com/



Unknown

Ref: Đoàng (1807)

Anh Zát đồng ý với quan điểm của cô Đoàng, một Bựa Nhân có tài và có chính kiến. Đụ mạ, DDDD.



wet blanket

Ref: Đoàng (1810)

cầm một cuốn sách, nghía cái tít, ngắm cái bìa, lật trang coi cái mục lục

là đã hiểu được nhiều điều về cuốn cuổn, vẫn có thể quyết định tốt, nên đọc hay nghỉ

chứ gặp sách nào cũng đọc hết từ a-z, thì biết đến bao giờ hã Đoàng



Đoàng

Đã bảo gòi, con Zi` Bất hủ đã đành. Các VC-XC nên ông người zầnzần zầnzần zầnzần, từ quán đã đành. Chứ, bộ, các cô, cắn Bựa, bú Bựa xong, và liên tọi liên tọi, thì (các) cô thành con Zi` à. (Mà đòi thành bác-học). Chưa nói, vào Bựa mục đách để nên bác-học à. Chưa nói, mở Quán, để đẻ bac-học, à.

-----------
Chiện thứ 2nd, là, đcm, sự-nghiệp jao chã. (Cô nào mần chã, thì thôi, cho qua.)

Chã là bồi thêm, chứ tạo nên, cái con cặc. Con Ép, con Lói (chả zụ), nó đỉnh-cao sẵn, mới vầu quán. Đương nhiên vầu quán, nó tinh hoa lên thêm.

Tào Khựa nuận: ngựa hay tìm được hơi nhau.

Vậy quán là gì. Là nơi có, và nuôi, và nuôi đặng, 1 zòng cảm hứng, để các con có tư chất sẽ sanh hoạt, cho zút nhắn con đường chông gai, chóng nên công nghiệp, chả hạn.

Thế Bựa là gì. Là chưa tinh hoa thì đau đớn phấn đấu, nge đổ cứt mà nên tinh hoa zần.

----
Minh định lại khỏi mất time: chính em Hoàng Quán Chủ cũn ủn con cháu mini ga TaiBuong đặng bỏn zại zỗ jup, nhé.

Còn gì hông.



Asinerum Project Commander

Hômnay là ngày khoekhoang địch còn mẹ.

Quả giày ngàn ôngtơn cụa Zì Ngài:

[im]https://lh3.googleusercontent.com/p2rM2KAZhufb6p_HF6VH8Qcm-t-VJ8sdXzGbFpn5ZOVHf-m_tPWCQ28awj3_4gFmqsi4B-cqiYW4xs_xVwJ_kcAoB97G61FsAoIV5Xb1gAsVOAjm33Kf-e-DQCYov1zhXEL605L6jRjR__wdwXMEMjlfbHmVyVTkKrm2m-gFNvoviwL3MPoAFkIsByzqwWbgkKstE67dt8PPHMuUGIjIB8CR7Via76DEl0Ykuur2pRnFwlAwypci5YG9qatcJqSH2Zr9Vs8ZfWeZQiXVIrl0QtGevRELIhwGibrWL1R0y3UHO3WWoQm_v6Rr5CB45ScJua41WjkHPP0tsfHh6LIBmikt4WMVQL9mRnfv-huUv3DvjLET3Cw0X9Vmk1cNlggfQsEYnnK4JQW0C-_Mph5baHGfulz6ou7iC4Ve0GfMKPiB8jEzaRxQZt9DhBqt63ltsJ1zxn22h-BL8AyI2UhhWTnOKwPrXq95wMaIlJ8qQB1NYSRDDk6utyDhIjY6ksmCVFIVV7E5eXjNAmq8NRPrpCopwTuJxUhTePxpohu-EQ=w480-h270-no[/im]



Đoàng

Ref: wetblanket (1813)

Lựa sách để đọc là 1 kĩ thuật, và học được (k0 bamsinh, đcm). Đừng xiên xẹo, tổ lái.



Asinerum Project Commander

Ref: lucbinh (1811)

Tưduy nài đéo được chấpnhận tại Quán Bựa địch còn mẹ. Cáđụ tạng đéo gì mà bèo thế hả coong điêng?

"....Gởi 10T cụ đến 1 tổ chức từ thiện trong nước...."

Địch còn mẹ, xèng ý, lếu cô thừa, thì đút {fire} mẹ nó đi, còn hơn là, mần từthiện, nhất là, gởi cho quân từthiện Lừa.



Asinerum Project Commander

Ref: Văn dốt Võ dát (1812)

Địch còn mẹ, cô, loại Lừa đéo gì, phải vào Quán Bựa qua proxy nặcdanh Âu Bương, nói, chố nó nghe.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (1818)

Con Zát nhẽ dùng Tor, đặng vào Quán Bựa?

Vửa đéo vửa gun. Cũng đòi hónghớt.



wet blanket

Ref: Đoàng (1816)

tôi đâu có support cho con Dat

kiểu, cô biên cồng 1809 mần tôi hiểu khác, nên phải chỉnh, chắc hiểu nhầm , bú tủ



Asinerum Project Commander

Ref: wetblanket (1813)

Đọc mụclục, đọc tít, hay đọc bàitựa, của sách, mà nắm chắc 90% nộidung sách, và nắm 100% tanhthần sách, và nắm 1000% trình tácgiả, đó chánh là, khảnăng cănbản tiềmtàng, của một Bựa batoong.



MBTrading

Tôi đọc bài trích của zì về con Dat Tran gì đó thì thấy con đó có tài, nội dụng chỉ cần tóm trong 2 câu mà cỏn biên dài cả tờ A4 thì đích thị là tài năng...có con bựa nào làm được chuyện đó ko? giống như viết báo cho FT, bài 1000 từ trả 5000 đô, thật ra nội dung chỉ cần 2 câu



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (1819)

Xơ Hoàng nói gì anh chả hiểu. Anh Zát già hói rùi, lại chả hiểu gì về IT mà (cần) nặc với ấn, anh vầu quán Bựa bằng trình duyệt Opera mini thưa Xơ.



Hoàng Cương

Trường hợp nhi đồng nhà cô Đầu Đất và tương tự.

Anh đề xuất, cho bỏn vào các sân chơi online có:
- Đẳng Cấp và Ẩn Danh– đặng học hưởi, đặng thoải mái thể hiện bản thân, đặng biết mình là ai.
- Hài Hước – đặng thư giãn.
- Duy Lý – biết phân tích, bớt sến sẩm.

Quán Bựa hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí này. Dung lượng Quán đủ cho các anh ý coi mút mùa.
Thuyết phục bỏn tham gia tích cực, thay vì hóng toàn tập sẽ có kết quả tốt. Sure.



MBTrading

Cỏn biên dài lê thê cả 1000 trang, nội dung thì ru ngủ dân lừa, làm cho mọi người tìm đọc, mua sách, ...cỏn có tiền nhuận bút đó là tài năng thứ hai....

Tôi đọc nhiều sách chỉ về trading, mỗi tác giả chỉ có một hay hai chiêu và chỉ có vậy những mỗi cuốn như vậy giá khoản 100 usd, bán cả triệu cuốn



nguyen quy hoang

Ref: An Hoang Trung Tuong (1600)

Công nhận, nhẽ con Zì làm hỏng mình rồi.

Từ hồi biết quán, không thể đọc được sách dạy kỹ năng vớ vỉn của tây và toàn bộ văn sĩ Lừa, cái này là thật, không nổ.



Giùn gộc

Tác-za, viết một đàng, lên chiền-hình phát biểu một nẻo, thì theo tôi, sách sảnh viết ra, chỉ nên vứt xó đéo nói nhiều.

Cô Đoàng, mấy câu cô trích zẫn của Bạt Trần, đại loại "bóng tulanh phủ lên tông-zật", là vấn đề Zì ngẫn nói từ lâu cũng, chẳng còn gì mới lạ. Cô nên dừng bi-a đi thôi.



nhudaubuoi_tb

Ref: Ngọc Tước (1824)

Anh tưởng tượng cô Đầu Đất cho nhi đồng vào quán Bựa, gồi một ngài nầu đó, nhi đồng và cô Đầu Đất sẽ chưởi nhao bục mả trên quán, lúc đó cũng khó xử nhẻ hehe.



Hoàng Cương

Ref: MBTrading (1825)

Cô luận đúng rồi. Tư tưởng cốt lõi của cuốn sách cả ngàn trang thường có thể tóm gọn trong vài trang. Đọc tới vài chương là đã nhiều, trừ khi các cô tính làm một công trình nghiên cứu về con tác giả.



Asinerum Project Commander

Ref: Đoàng (1814)

Mụctiêu nhớnlao của Zì Ngài là, Zì đã giảng nhiều gòi, zằng Quán Bựa sẽ thành một [fo: color="#FF0000"]tanhhoa họcviện online đầutiên[/fo] trên trầngian.

Theo đó, chúng cô, các bực phụhuynh, đéo cần cho hainhi đến trường. Từ thủa các anh ý mới 3 niên, cho tới lúc các anh ý tự nuôi sống bảnthân, hoặc nên sựnghiệp vẻvang, bằng zững nghềnghiệp ủnđạnh và chánhthống.

Chúng cô, sẽ cho hàinhi học vănhóa hoàntoàn tại Quán Bựa, mõn tuần quãng 3-4 giờ. Tongcong quytrành học kéodài [fo: color="#006600"]quãng 3-4 mùa[/fo], tùy khảnăng thâunạp của hàinhi, là [fo: color="#006600"]xong phủthông[/fo]. Đạihọc, thì thêm 1 mùa nữa.

Thờigian phầnđa cònlại, của đời hàinhi, chúng cô sẽ, cho hàinhi học [fo: color="#FF0000"]một ngạch taychuyên[/fo], chảdụ vụt gốp, đấm bốc, vẽ tranh như Dali, hay chơi nhạc như Moza, thậmchí thành master chef, langbăm đông-y, caothủ cờvua hoặc bốckơ, etc, tại sao không?

Giáodục Quán Bựa, chỉ zành cho, Zì đã phán, [fo: color="#FF0000"]0.01% nhândân tanhhoa[/fo]. Đéo dành cho đạichúng.



Unknown

Ref: Văn dốt Võ dát (1823)

Nhân tiện, anh Zát cũng chả hiểu gì về thời trang nhưng fải công nhận đôi giầy của Xơ Hoàng rất chi là hehe đồng bóng, tất nhiên với tầm tuổi tintin O 90 của Xơ.



nguyen quy hoang

Ref: Đoàng (1602)

Chỗ này thì cán bộ Đoàng nói đúng.

Ai lại đặt Bạt cạnh Huy Đức được, một ông nghiên cứu và một ông moi thông tin có vẻ bí hiểm.

Một ông mua vui bằng sự tò mò của đại chúng đói thông tin, một ông có tư duy nghiên cứu, tất nhiên ông nghiên cứu có ổn không lại là việc khác.



Đoàng

Ref: Hoang nguyen quy (1826)

Quá chậm, zưng anh vưỡn khen.

Anh bỏ đọc Lừa, nghe Lừa, xem Lừa gần 2 chục niên, gòi (trừ sách cô Bat Tran).



Hoàng Cương

Ref: nhudaubuoi_tb (1828)

Nếu kiếm được chỗ khác để khỏi chơi chung với nhau thì tốt hơn. Như con Chủn đệ anh thảo luận, biết nhau quá ngoài đới lân đây khó chém.



Asinerum Project Commander

Ref: nhudaubuoi_tb (1828)

Zì, mới nhiđùng Zì, vưỡn thường như vậy. Có sao không?



Đoàng

Ồ Zé Zi` Ngài. Zưng cơ mờ sự ngiệp ngiểp, đã xong đéo đâu. Chả zụ, cái FLP đẹoi í nhở, mà zại ngoại ngữ, ham quá zưng cơ mờ vưỡn đang rania.



nhudaubuoi_tb

Ref: Ngọc Tước (1834)

Kêu con Chủn đổi nick đi vào chưởi nhao là ok mà.



nguyen quy hoang

Ref: An Hoang Trung Tuong (1639)

Con Bạt lẩm cẩm đúng rồi, nhưng hắn vẫn là nhà nghiên cứu.

Chứ hắn biên cho bần nông sáng củ sọ thì B đã đập chết cụ rồi.

Hắn rất thường xuyên có những câu biên kiểu vậy mà.



Đoàng

Các cô đừng hoáng con số 0.01%, nha. Chắc chắn có tên cô trong trỏng.

Đó là 1 % của 1 % của 100 trẹo, là 10.000 Bựa. Số sổ hiện nai (nhẽ) chưa chạm vầu. (bành thường số con hóng hớt nhõn 2-3 chục, tào-nổi cỡ vài trăm, tào-ngầm đéo biết, he he.



nhudaubuoi_tb

Ref: An Hoang Trung Tuong (1835)

Thì tôi đâu có phản đối, chỉ là nếu vô tình phát hiện ra thì hơi khó xử thôi. Mới lại, Zì là người trời chứ có phải người thường đâu mà đòi đú mới Zì.



Asinerum Project Commander

Ref: nhudaubuoi_tb (1837)

Con Chủn là anh zuột con Tước, à? Hay chú? Hay thiếm?



Asinerum Project Commander

Ref: Đoàng (1836)

Chưa xong, không có nghĩa là, chưa thànhcông. Zì đang thànhcông, từng bước một. Đó hầunhư là một đảmbảo.



nhudaubuoi_tb

Ref: An Hoang Trung Tuong (1841)

Là j của con Tước thì tôi đâu biết, là con Tước nói 2 cỏn quen nhao ở ngoài nên khó chém nên tôi recommend 2 cỏn đổi tên để vào chém mái thoải thôi.



Unknown

Anh Zát vưỡn nhớ nhời dạy của Xơ Hoàng, nhưng cơ mờ nhi đồng gái nhà anh khi nầu tròn 12 tuổi thì anh mới recommend quán Bựa cho anh ảnh. Còn chưởi nhau nếu thích thì cứ vung xích chó lên, có gì fẩy xoắn.



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (1830)

Lúc nầu tanhhoa họcviện online khai trương Zì ơi. Mỗ muốn biết thời điểm chánh xác để đúc 1 ông nhi đùng kịp thời hơ hơ.



nguyen quy hoang

Ref: An Hoang Trung Tuong (1661)

Khoe cái bòi gì mà khỏe khoe thế, đéo ai chả biết.

Hàn lâm, lá cải, bựa đểu, dân chủ giả cầy, từ thiện ba xu teng, láo toét.... tất tật đều đã từng chôm ở đây, nhẹ thì ý tưởng nặng thì nguyên xi.

Bảo là đéo cần khen nhưng khi bị chê tý thì nhặng lên, bố tổ yêu phết.



Asinerum Project Commander

Ref: Đoàng (1839)

Ziêng thànhviên Fast MBA, đã tròmtrèm 200.

Thànhviên Paibox, thì tròmtrèm 600.

Bọn có temphiếu côngkhai ngoài Quán, quãng 350.

Tàungầm, thì Zì Ngài đéo có thôngtiên.



nguyen quy hoang

Ref: Travis Hawk (1673)

Cái này cô Hốc cũng đúng, nếu đéo có tố chất bẩm sinh hoặc nỗ lực nạp kiến thức có hiểu được tư tưởng của quán và mọi bựa nhân ỉa ra khối ý.