Price vs place vs brand



Quanhệ thươnggiá thươngđiếm thươnghiệu


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Ngõ 341 không zài, nhưng zộng, chạy thông mẹ hai con phố nhớn, là phố Kumba, và phố Kuta.

Kumba và Kuta là hai trong những phố mới của đôthành, khaitrương từ quãng mùa 1992-1993. Hai con tụtrung đôngđảo họcđường, sởmỏ, cơquan dânsanh và chánhphủ, batoong huyênnáo ngàyngày.

Em Lungling giaodịch ngõ 341 đã trên mươi mùa. Em chuyêndoanh cắn-bú. Em thuê một quả nhà xấuxấu làm quán cơm-bụi. Và một quả nhà đẹpđẹp làm quán càphê.

Lungling thủa bansơ cháyhàng quá nhé. Em luôn bán 40 ngàn ôngcụ một tách càphê. Và 50 ngàn ôngcụ một đĩa cơm-bụi. Giaiđoạn 2007-2009, đó nhẽ là các mức giá khủnglù.

Anh Bương {An Hoàng Trung Tướng} nói, em tính giá có hơi căng không ta.

Lungling nói, em bán đâu cũng gấp đôi nhândân. Ngạomạn phết hehe.

Cơm của Lungling ngon zất. Càphê thì không ngon zất như cơm, nhưng các gái-bán thảy xinhtươi thuhút, batoong khoái.

Sau nhõn 2-3 mùa, Lungling đong đủ xèng mua đứt quả nhà bán cơm-bụi. Em dựng mẹ panô Lungling Lungling to đoàng tại cả hai quán cơm và càphê, trưng đèn-nháy đỏ xanh hường tím vào các thân cây quanh quán, và dựđịnh mua nốt quả nhà bán càphê.

Đùng phát, môitrường cắn-bú bùng sôi. Hai, ba, hàng chục quán cơm-bụi thiđua mở zọc ngõ 341. Quán càphê cũng. Chúng bán 20 ngàn/tách càphê, 25 ngàn/đĩa cơm-bụi. Giá ý là hời gòi, nhuận tròmtrèm 30-40% gòi.

Lungling caycú nhé. Nhưng bảntánh ngạomạn, em cươngcòng không giảm giá. Em thuê thêm vàngson núngnính đóng PG chào tungtăng, sơnvẽ quán búasua màumè trụylạc.

Chả tácdụng mẹ gì. Khách cắn-bú haohụt ràorào như thủng vó. Mõn trưa, Lungling Cơm đón chừng 10 batoong. Mõn sáng, Lungling Càphê đón cũng chừng ý.

Gắng trụ quãng một mùa, Lungling Càphê sập.

Và Lungling Cơm sathải sạch mẹ zâncông. Đíchthân Lungling bàchủ đứng nướng và đun, kiêm chào, kiêm bán, kiêm bưng, kiêm thậmchí lau bàn, rửa chén.

Nhưng em cứ cươngcòng không giảm giá.

Anh Bương nói, em xây villa trong xóm thợ, ai mua ta.

Lungling nói, em phải bán gấp đôi nhândân.

Gắng trụ hai mùa nữa, Lungling tàn mẹ lực, em hạ giá cơm xuống 30-35 ngàn.

Xét hàmlượng cơm của Lungling, sosánh bọn cơm zọc ngõ, giá ý là phùhạp.

Nhưng, batoong cứ không cắn. Chúng đã quen nghĩ, cơm Lungling phải đắt gấp đôi cơm nhândân.

Quansát Lungling nãonùng ôm tủ rau nguội thịt tanh hehe hóng từng batoong thẻođảnh, anh Bương nói, em hạ nốt thươnghiệu xuống.

Nhời anh Bương

Mùa nay, 2015, Lungling Cơm đang gọi zần khách lại, chậmchạp và kiêncường. Quả panô to đoàng được tậndụng làm tường, thậmchí lộn mẹ ngược, sơnve lemnhem bạc trọc.

Quán không tên.

Đéo batoong nào còn nhớ, một Lungling hàohùng, giá gấp đôi nhândân.

(@2015)

Comments

412 comments

Page:


Là Sao

Đcm, đây nà chủđề tại họcphần Marketing in F-MBA. Mời chi bộ thamluận.



Là Sao

Trận hôm nai khá căng, xem lượt đi, sometimes, Xướng hơn lượt về và xem bánkết, nhiều lúc, phê hơn chung kết.



Thì Bựa Bựa



Con Lói đã mở quán bánh mì Xin Chào chưa.

Dkm, không nghe anh nó qua mẹ sự kiện hot gồi còn đao.

Bi giờ lại nhân vụ cá chết hàng loạt, hãy mở quán Bánh Mì Cá Sống.

Nguyên liệu là cá trích nha Lói chuột



Thì Bựa Bựa


[Co="#700099"]
Lồn.

Có cái phông chưa thay

Cặc.

[/co]



Lão Bựa

Cô Lói phải nắm vững tâm lý thằng Zùn. Tại bởi trong máu thằng nầu cũng thích cờ bạc. Vì vậy hãy chơi trò bán bánh mì có quay số có thưởng.

Chả dụ: Treo cái biển hiệu mua bánh mì có thưởng. Muốn thế phải xin số điện thoại của cỏn để khi quay ai trúng sẽ được gọi đến lĩnh thưởng. Tại sao lại số điện thoại? Ví nó là ID duy nhất đéo có trùng lặp. Cứ một tuần mở thưởng một lần. Có thể mấy tháng đầu số thưởng là số xèng lời ra sau khi trừ hết các chi phí.

Thể thức quay: Để công minh có thể gọi ngay một con ngẫu nhiên mua hàng. Sau khi quay xong (1 pjút) là có thể gọi cho con may mắn trúng thưởng đến nhận quà.

Địt con mẹ. Lếu các giấy phép to nhỏ đã êm xuôi cùng các thể loại phong bao hay hụi chết đã đóng đủ thì có một ngày đẹp trời sẽ có những thằng từ quận 12 đi bus lên tận quận nhất mua và gặm bánh mì trong niềm hy vọng náo nức.

Bánh mì vừa đủ cạnh tranh vừa có thưởng công khai, trung thực và giao luôn. Các dịch vụ add on như uống cà phê hay gì gì cũng được phần quay thưởng.

Nào, xin mời nhấc đít đi mà bán hàng đi, ơ kìa.

PS: Real vs MC. Hết hiếp nhất tỷ số 0-0. ĐCM, Real đá zư lồn. Phí cả công thức xem. He he.



Thì Bựa Bựa


Cung cuộc khai sinh từ "xứ giùn" từ hổi đến giờ khung biết kết quả dư lào, có nủi tiếng lắm hem? Zì bướm bương thử cung bố cái xem sao nhẻ.

[co="#700099"]
Cá nhân anh thấy đổi từ nick "thì bựa bựa" sang nick "thì giùn giùn" là dư quặc.

Nay anh lại trở về mới ních "thì bựa bựa" vôvàn thương yêu.
[/co]



Thì Bựa Bựa


Mời nghe, và tự cảm nhận

Bài hát : Mơ Hoa
Ca sĩ : Kiều Hưng
Sáng tác: Hoàng Giác

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Vtmnq9o2H_0]

Cô hái hoa tươi, hãy dừng bước chân
Trên đường thầm xa, tôi nhắn cô em đôi lời

Lòng không lưu luyến, sao đành cô lãng quên,
Quên người gặp gỡ trong một chiều mơ.

Chuông chiều ngân tiếng vấn vương lòng trông theo cô hái hoa,
Bước đi bâng khuâng muôn ngàn sầu nhớ bóng mờ mờ xa.

Tan giấc mơ hoa, bóng người khuất xa,
Đôi đường từ đây, ai bước đi không hẹn ngày,

Người tuy xa vắng nhưng lòng ta khắc ghi,
Bên đèn một bóng tháng ngày chờ mong

Lưu luyến chi nhau, thêm sầu đớn đau
Muôn trùng từ đây, trong gió sương thân giang hồ.

Đường xa xa tắp ngại ngùng chân bước đi,
Bên lòng thầm nhớ bóng hình người xưa.

Trên đường xa vắng bóng ai mờ khuất lòng thêm vấn vương,
Gió thông xa đưa reo buồn sầu nhớ tới người chiều xưa

Cô hái hoa ơi, mắt mờ đoái trông,
Sao đành thờ ơ, trong giấc mơ ta mong chờ,

Dù hoa quen bướm âm thầm riêng có ta
Hoa còn tàn úa tơ lòng còn vương.



Thì Bựa Bựa

Ref: thì bựa bựa (7)

[co="#700099"]
Người tuy xa vắng, nhưng lòng ta khắc ghi,
Bên đèn một bóng, tháng ngày chờ mong.


TNĐĐ! {huhu}.

Tin-nhắn cụa em gởi cho nhõn có vợi, 4 từ viết tắt TNĐĐ (aka Thôi Người Đi Đi).

Em vẫn luôn nhắn thế, và gồi luôn khóc thầm thế.

Anh biết, trong lòng em đâu muốn anh đi, khi em nhắn thế, vì em luôn muốn anh gần bên em mãi cơ mà.

Nhưng anh cũng biết, trong lòng em lại muốn anh đi, khi em nhắn thế, bởi anh đi thì sẽ tốt cho anh, tốt cho em và ... tốt cho chúng ta.

Đêm nay, một mình anh ngồi làm việc bên ánh đèn vàng, anh mở nhạc nghe bài "Mơ Hoa" và suy cảm.

Phải, dù chúng ta xa vắng, nhưng lòng anh khắc ghi, bên bóng đèn vàng này, sẽ luôn là những tháng ngày dành cho em trong sự nhớ mong, chờ đợi.

TNĐĐ!

Nhõn chỉ 4 từ viết tắt như vợi, nhưng hàm chứa trong đó bao tình yêu sâu đậm, mà em đã, đang và sẽ luôn dành cho anh.

Cảm ơn em yêu.

Yêu và thương em mãi!
[/co]



BankBua CủChuốiTây

Định giá sản phẩm, quan trọng phết quá đcm.

Em LungLing của Zì, chọn định giá cao gấp đôi của nhân dân ba toong, nhưng nhẽ giá ấy chỉ là giá hớt váng, khi còn độc quyền hoặc mới mở có bí quyết (cơm ngon rất quá).

Khi thị trường có thêm nhiều văn công tham gia, LungLing không định đúng về khách hàng mục tiêu nên tèo. Thế mí bèo nhèo.



BankBua CủChuốiTây

Đây là 1 case study quan trọng, mà văn công thảo luận chưa trúng mấy.

Zì, cũng biên liền loạt 3 bài, đủ thấy, khởi nghiệp quan trọng thế nào.



Unknown

Có rất nhiều quán ăn để nhỏ thì bán tốt, khách đuổi đi không hết. Mở to ra thì mất hết khách. Nhẽ do phong thủy ngôi nhà không hợp.



Mr Robot

Ref: An Hoang Trung Tuong (126)

Hehe, Zì mầng ơn đừng có dại đĩ vén vái nữa có được hơm? Mí cả iêm hỏi thật là Zì có gành dìa SEO hông mà nổ dữ bị bỏn gành SEO bỏn sẽ để keyword chính trong meta tag chớ ba cái lẻ tẻ dư url ý nghĩa mịa gì đao, chỉ cần mầng file .htaccess là muốn đổi bỏn sao thì đổi



Danko

ĐCM, batoong bán cái đéo gì thì bán nhưng phải gây nghiện cho khách hàng, ĐCM. Không thì oải lém.

Khách hàng phải là con nghiện của chúng cô, còn nghiện cái gì, vì sao lại nghiện..he..he.. nội dung đéo miễn phí. Vui lòng tham gia FMBA, ĐCM.



MBTrading

Chỉ với $200 là có công thức làm giàu biến Vios Ghẻ thành SV Biography...mại zô, mại zô!!!



Tran Tuan Son

Ref: MBTrading (14)

Biết là con VTV aka Vua Tin Vịt nài đùa nhưng xét về khía cạnh bán hàng thì con này làm maketing như lồn, bởi Zì ngài lập quán mấy niên, chăm bẵm các kiểu, có lượng quạt đủ lớn rồi mới bắt đầu bán hàng (bê bốc, ngủ liền sách, fúc MBA). Con Vịt này toàn nói những điều ba lăng nhăng hoặc quá cao siêu (với tôi chẳng hạn) mà cứ đòi bán những món hàng trị giá 200$, 500$ rồi cả 5000$, trong khi giá trị show ra chưa thấy đâu, đù máo.

Con Vịt mần ơn chỉ tao cách biến con Dream chiến thành con Vios để tao có xiền đô nát 200$ đê mài.
Zì ngài cấp thêm cho con nài thêm 2 ông vịt nữa cho nó xứng đáng nghệ ranh VTV.



Vu Van Oai

Chào chi Bựa,

Gớm có mấy ngày thôi mà những mấy bài đã trôi qua nhưng có vẻ như chủ để định giá, cổ phiếu hay trái phiếu ít bựa quan tâm. Sôi nổi có lẽ là chủ đề khởi nghiệp và mua bán online.

Vậy đây em góp vui một chuyện đang tìm cách giải cứu trước là để cho các bựa hóng nhưng còn kỳ vọng không hề nhẹ nơi Bựa quán lừng danh có thể giải cưu được cho em trong tình thế dây chuối treo chuông này ^O^.

Các Bựa còn nhờ mấy hôm trước em có bi bôtrên quán về nội dung tìm kiếm và mua máy móc ở nhà anh Ali hông?

Continua :)



Gia Ngua

Địt mẹ con Zì nói đúng gòi con Bót cãi gì nữa, con này trình SEO còn yếu qá. Các keyword trong thẻ meta cũng chỉ là 1 phần thôi, thằng gúc cũng quan trọng đến domain nữa.

Tính ra mần riêng trong lãnh vực IT, giờ này ở Giùn chúng cô chỉ có 2 con đường có thể đong xèng bằng IT, 1 là startup như con Đông đầu bò, Jì đoán con Bót đéo thuộc tạng này, trình con Bót còn lởm lắm, mần cái óep đéo ga cái thểthống gì. 2 là kiếm xèng bằng cách zạy IT, zạy cái đéo gì cũng đc, network, software, hacker...
Còn lếu tính ra mần riêng về design web or dev soft or designer...thì thực sự là khó.



Tran Tuan Son

Quán vắng bam máy nhát, hôm hổm đi nghiệm thu với đối tác, đang bận cong đít, đối tác cứ rủ rê ăn uống, dù chối mấy bận nhưng đến bữa rồi cũng gật. Thèng cha dám đốc oánh con bán tải vào ngay quán bia hơi thịt chó 32 trên đường xuống Phùng, đủ máo chơi mình rồi, không ăn thịt chó theo Zì gần 2 niên. Vầu quán con dám đốc gọi đĩa chó chặt kèm 4 bia hơi, moá Miềng phải gài ngay là việc đang bận anh em mình ăn uống qua loa còn đi nhế, rồi kêu đĩa cơm rang luôn.

Thật lạ mấy đứa tiểu nhị mang mắm tôm, thịt chó, lá mơ ra mà Miềng không thèm mà còn cảm thấy buồn nôn, ngóng đĩa cơm rang ra để chén cho nhanh, nhẽ đã bớt được một phần Mọi rồi các Giùn nhể.



Gia Ngua

Đcm chết cười với con Lão bựa phân tích tâm lý thích cờ bạc của zùn gòi tư vấn mở bánh mì quay số, thế đéo nầu cô lại ko tư vướn cho con Lói đi bán mẹ vé số cho nhanh.

Địt mẹ con Lói chó ko nghe nhời Jì, đẩy cái se đi bán gòi tự tư vướn cho mình, lên đây nghe lũ buồi chó bàn 1 hồi là tẩu hỏa nhập ma lun,dcm.



Gia Ngua

À đcm Zì và các bựa thông não cho Ngựa nhát. Yến sào đấy, nó có bổ béo đéo gì ko mà tụi Khựa, Nhật, Lừa...ăn ghê thế. Đủ máo Ngựa nhiền chỉ muốn nôn tởm.



Vu Van Oai

Câu chuyện hôm trước được Thím Đánh truyền đạt ít kinh nguyệt trong việc thẩm định nhà cung cấp vì chốn đó cướp nhiếu hưn Ali và đưa em vài địa chỉ Thím Đánh đã check và em đã tiến hành contact liền.

Do kinh nghiệm vài lần làm việc với các nhà cung cấp bên nước mẹ, cá nhân em chưa bị trục trặc gì nên có ấn tượng rất tốt + Kinh nghiệm Thím Đánh đã kiểm tra -> Em đã vội vàng và mất cảnh giác với thằng Dixing(http://www.dixingwashing.com/). Em thấy nó có vẻ ổn: web đẹp chuyên nghiệp, trả lời nhanh, giá khá tốt,... em nóng vội cả tin tiên hành đăt cọc luôn, tính qua xem hàng rồi thanh toán tiếp.

Thằng làm việc qua lại email với em tên là Nelson, trong hợp đồng em đã ký và chuyển tiền thì công ty giao dịch đúng là Dixing(http://www.dixingwashing.com/).

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-xZVGEBW0zhE/VyA_fy2l9bI/AAAAAAAAVdA/kU-Sc0FRvYMrl3cYSsIkMbwyk3YTlUpPQCL0B/w444-h628-no/2016-04-26.jpg]

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-goQhfabbV7E/VyA_qJ-DmTI/AAAAAAAAVdA/icbAmbmTjLkU2NCtBrABndVsesKEHqoYwCL0B/w444-h628-no/2016-04-26.jpg]

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-vzw8FnczNPw/VyBCsB6yZwI/AAAAAAAAVdQ/4nPuZloac0IsyYE0LHkfn6tpFIMr-BpPQCL0B/w444-h628-no/2016-04-26.jpg]



Mr Robot

Ref: Gia Ngua (17)

Lại thiêm gà cãi nước sôi nữa hehe, hoy được gòi để a giảng luôn 1 thể đặng thỏa mãn cả đám luôn nha.

Domain thường gắn liền với tên doanh nghiệp (aka thương hiệu) phẩy hơm? Dưng dcm khách hàng bỏn chỉ quan tâm đến ngành nghề mí cả sản phẩm của mí cô chớ bỏn biết thương hiệu các cô đéo đao (lêu biết thì bỏn gõ mịe ló luôn gòi).

A lái ví dụ cụ thể dư lày: con Gia Ngua chiên bán cứt cho chó, cỏn lấy tên cỏn làm tên công ty luôn, gòi cỏn cũng mầng web, gòi cỏn mua cái domain giangua.ngu để bần lông tiện truy cập.

Bần lông mua cứt thì bỏn biết giangua.ngu là trang mả mẹ nầu đâu, vầu gúc bỏn chỉ gõ 'cứt' bấm en-tơ, gòi chờ kết quả, và đương diên là đéo bẩu giờ bỏn thái được trang giangua.ngu (chiên bán cứt) hehe.

Giờ con GiaNgua cần gì, cỏn cần khi bần nông gõ 'cứt' là trang giangua.ngu của cỏn phải hiện ga đầu tiên (hoặc trong trang đầu của thèn gúc) và từ đai thuật ngữ SEO ga đời hehe.

Để mầng SEO cho web thì dư a đã đề cập, cách đơn giản và hiệu quả nhứt là các cô code meta tag các keyword muốn gúc quan tâm hoy, dư trong trường hợp nài thì con GiaNgua code keyword 'cứt', 'phân',... là được hehe



Vu Van Oai

Tới xem nhà máy, cảm nhận đầu tiên em thấy không được ổn lắm, nhà xưởng không được như những chỗ khác em đã xem, máy móc thì còn đang làm giở giang, nhem nhở, một số chi tiết bên trong dùng đồ bình thường,... kết luận máy móc chỉ ở mức trung bình chấp nhận đc.

Nhưng vấn đề: Có cảm giác nghi ngại em làm bài xin catalogue và card visit của người mà thằng Nelson giới thiệu là ông chủ, lịch sự chỉ liếc qua rồi cất vào cặp nhưng vẫn thấy thông tin khác hoàn toàn không phải là Dixing. Thấy thế nhưng em cố không thể hiện sự nghi ngại gì(em cho rằng thằng Nelson này cũng đã nghi em có cảnh giác).

Đây là cac vịt của người mà thằng Nelson nói là ông chủ:
[img= https://lh6.googleusercontent.com/-hljKNYuFT1A/VyBFqIiZIxI/AAAAAAAAVeQ/ZATFnTsptFsNO2a7PHIbj6D-vqnVWQtDwCL0B/w846-h628-no/IMG_20160423_143612.jpg]

[img= https://lh3.googleusercontent.com/-jO55FzIoUo4/VyBFdmSVZlI/AAAAAAAAVeg/AZQjrguxDjwDSc8SVbezYyorriso_wOeACL0B/w942-h628-no/2016-04-26.jpg]
Hình trên từ trái qua: Em, ông chủ, Nelson,...



Anonymous

Ref: Glory King (52)

Anh tìm thấy 2 con máy rót nước ngọt này, ở Quảng đông / quảng châu nên nếu mua thì tiền ship rẻ nhất, đã bán được vài chục bộ đánh giá thấy rất tốt chưa có phàn nàn gì:

280 ông Tơn


nhân 8 cái máy nhỏ lên đcm

Chị Lói muốn mua thì liên hệ mấy thằng mua hàng hộ thử.

còn đây là quả lò nướng 400 độ C, 0-30', 880x640X210

800 xèng




Vu Van Oai

Vấn đề đặt ra là các Bựa giải cứu giúp em làm thế nào để lấy được máy về VN, không bị lừa đảo?

PS: Khi nó đưa em ra sân bay, lúa quớ thế nào em quên mẹ cái cặp laptop ở xe nó. 2 hôm nay nó chat với em mà cứ loanh qua lanh quanh.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-bmDU-3uZyqo3RN2WpqqGCbh0FTPxBbXjclaj7jFOd6uXMvMAYFxgEjBke2LTvF5AxDfxkGtszz2c3iUIHklHu9moU8T7s8tfMOZZdTC_tbF3S5xpW7QF9QxyeFHrRGM9oDxgfnwRmIj9YzDPPxXGOvbLxnsdAMGCPY5AK6YwlP_KE6Nq9L6R3sebf-C-srZpWHP0CKAQ_LdUAhOnssWE3XHQD1oco8_DwrkQBvh8WiclRw2h5DTuPMWJgFtbFtwqIpf0ffMA-zo3pzjQUChPzyLRQkK_AxtujqRnk5DOAYtqv-OklC5QM3nlr6-ClVVtHIj7-z9QTw5rlVWGnKrWAqrHcbskAamB5NperfY_3B0HoK8-ytLRW35AThfm1-e1ubvykMkuios9W7_QAOM0dZopHm-Dbh8xWvOxJ_54dgnK2RhdhypCwPp_nB4Xm7_B09xNv4xLQgrr6Q225XRl2boiAHulx-nh7LeHALcqu8Ob47-9RZoNMqRgNSesO_saoR_xSh9EgihJL0VsHdpdw3CVDCEUvebuIBW1sqQHhD0Zsv5ncMfWu73vzLPU0KOrApBtQ=w404-h718-no]
[img=https://lh3.googleusercontent.com/4qLG2rTftdTUkd2A4cRwSxjHbnHoEg00G4U-s8Mt9m3NAQKmJ8wQJb38XWt3Q31lJ77hiGcHH5rtCYwnDqX9Bfn3_uRrRvWLzpw0y9GIRQmVHmiXH9ChqjjbNcuUL7WB7HNQjNf4-4TxaYbp2t-Z3y1tJoCZFN96IlPzLxPcbPkFDg52FkpagjHOtySEMjQCkda-Mk-LAzaHnTKaSQSsJ7oG-H7DnxFKpMb-NB-uP_wKf3lJobaKdOYmJ_KqMubcogfAY7rM7-GaOTU5llPSpgicEVjNeD0OnrCFxjnxxqKwhoc7UjvSn3g6n6kFClnSKpKRgHP1LwkfNLB6hYFiZRxfL5mpfpPTNH8uVCtlIhA0KcL485kyeU6OHmS1SVdUBKbe5flV8BD1_sVvJ-1vRP0gIFisY9EtWtYeqAGdU272XI6hj4ZLi7ZYP_EFgYAZuKG7RMcoyQEdnNZtLC5fYh7JC6FHZuayXJN-eGVMOmQ1nrXp8DpYxIfjO_Y_JfFuOJWdGWJzCtz7zENzC3Uu5OqkZ-EDVVGJw-J0s2w1_1cScQDplOHESc4wmdcgdNaRgdNa3w=w404-h718-no]



Vu Van Oai

Đên lúc phải kéo cái mẹt ra khỏi màn hình rồi còn đi ăn, rồi còn lu bu công việc. Mời các Bựa tham khảo cây của em và nếu có cao kiến gì giải cứu giúp em xin mời thảo luận.

PS: Thằng Nelson nó gửi hình máy móc đã hoàn thiện tất cả những gì mình yêu cầu rồi, ý nhắc mình chuyền tiền nốt cho nó :(. Thôi em out đã.



Lão Bựa

Ref: Gia Ngua (19)

Đcm con nài ngu nhở? Chỗ lồn nầu cũng thấy có hàng bán bánh mì thì lếu không tạo sự khác biệt thì cắn cứt hả. Đã ngu lại còn to còi. Bú tủ.



MBTrading

Ref: Vu Van Oai (26)

Thấy không logic chổ nào? nhiều công ty trên Ali chỉ bán đồ của công ty khác. Xưởng chỉ để lắp ráp bảo trì nhẹ. hàng thường được xuất từ Hongkong. Quy định gủi hàng bằng đường hàng không không được có pin cũng hợp lý



MBTrading

Nhân tiện xin thông báo là Trung Quốc sắp phá giá mạnh đồng nhân dân tệ



Danko

Ref: Vu Van Oai (26)

Vẽ miếng bánh khác to to to to to hơn, ĐCM



Danko

Ref: Vu Van Oai (21)

ĐCM, Con vú đéo công chính, anh chê, anh chê, ĐCM. Nhẽ ướt mẹ quần rồi hả?

Đã cháy nhà, chết người đéo đâu mà cô phang cả hợp đồng lên đây vậy, ĐCM.



Anonymous

Ref: Vu Van Oai (23)

Tên cty trong hoá đơn thanh toán với tên cty trong Card khác nhau đcm.

Anh hỏi thằng Gúc thì ra cty đứng thanh toán với cô Oai:

Dixing 上海涤星洗涤设备有限公司

Còn 2 cty trên Card thì đéo thấy trang web.



Vu Van Oai

Ref: Danco (31)

Gớm ăn cũng không yên ;).

Tiêp thu ý anh Cò sẽ xoá bỏ những hình ảnh trên đi, ý đơn giản nhà em không che gì đi để các bựa nhòm thấy đó là tư liệu chính xác.



Vu Van Oai

Ref: đất (32)

Quả đúng vậy anh Đất,

@Anh Trết, máy tính gửi hàng air chỉ cần tháo ra không lắp vào máy chứ đâu cấm không được đi cùng nhau :))



Gia Ngua

Đủ máo con Bót có vướn đề độc hiểu phải không. Đcm đừng tưởng Ngựa mần bank thì đéo biết IT.

Domain thường gắn với tên DN chứ không phải là tất cả các domain đều gắn với tên Doanh nghiệp. Chả zụ như chotot là của thằng Ventures..,raovat dot net của thằng SGC...
SEO Onpage ngoài các thẻ html còn có URL tức Domain nữa. Đại khái 2 page code và content y chang nhau với nội dung về rao vặt mua bán thì thằng raovat dot xxx sẽ đc thằng gúc ưu tiên hơn thằng robot dot xxx



Gia Ngua

Hehe, lão Bựa tin tin. Ý kiến của lão có sáng tạo nhưng chỉ ghi nhận đặng giải trí thì đc chứ đéo có giá trị thực tiễn ít nhất đối với trường hạp con Lói.



Danko

Ref: Vu Van Oai (33)

Anh nghĩ, ý kiến chủ quan, thì là mà đéo có vấn đề gì đâu. Nếu cô chỉ muốn lấy hàng về.

Cơ mà đàm phán dư cặc nhể. 100 % TT trước khi giao hàng nhẽ nhiều rủi ro. Thế thì yêu cầu inspection của bên thứ 3 độc lập hoặc cho thằng Forwarder của mình nó đến warehouse kiểm tra và xác nhận, trước khi chuyển nốt 70&.

Bọn khựa hay down giá trong invoice xuống. ĐCM, 9600 USD có khi trong bộ chứng từ chỉ còn 96 USD.

Cô Vú vẽ ra cái bánh nhu cầu to to cho đơn hàng next. Cái này thật hay giả anh biết đéo đâu được đấy. Cái này đéo công chính nha. Công chính thì phải như Zì giùn:

"Khi người khác yêu ta, hãy đón nhận. Khi làm tổn thương, hãy tha thứ"

He...he...he..., ĐCM!

Hết tham luận, chờ hóng.



Day-dreaming

trên hợp đồng ko điều khoản thời hạn giao hàng, nghiệm thu, chạy thử vân vân ??.

Hợp đồng làm lủng củng thế thì lo sốt vó là đúng rồi.

Giờ mà nó giục anh Oai trả nốt 70%, nghi ngờ thì sang đó chuyến nữa kiểm tra tình trạng, test các cái đi rồi hãy xem trả nốt tiền.



Mr Robot

Ref: Gia Ngua (35)

Con nài ngu quá cở thợ mộc hehe, nếu từ cô sợt đúng bằng domain thì cần đéo gì xeo xiếc cho nhọc lồn hả con ngẫn.

À để cho công chính thì a cũng dịch luôn chữ SEO ga tiếng giùn luôn cho con GiaNgua gõ: SEO (aka Search Engine Optimization) gọi là Tối ưu công cụ tìm kiếm (lưu ý từ Tối ưu nha con nài) hehe



Day-dreaming

thường thì mua hàng của một thằng, chuyển khoản cho một thằng khác, thằng ship lại là một thằng khác chả sao cả...miễn là trong hợp đồng chỉ rõ thống nhất để khi về Vịt nem các anh còn làm được thủ tục nhập, hóa đơn chứng từ.

Ko thì hàng về đến cảng có khi HQ cho vỡ mòm.



Asinerum Project Commander

Ref: Mr Robot (39)

Con đầu bò nài nhẽ chưa never nghe chữ EMD (exact match domains) có phỏng.

Đcm code của cô, với hàngmảng meta-tag, header, etc, thì con đéo nào chả cothe chôm và sửdụng ychang. Có cặc gì cábiệt?

Zì giảng mà không nghe, thì chỉ cắn cứt, cắn cứt.

Chỉ khi nào cô không còn khảnăng đánh EMD, thì phải chịu. Và đươngnhiên SEO của cô thua con nào có EMD.

EMD không chỉ ápdụng cho top-level domain (chảdụ [fo: color="#FF0000"]blogspot.com[/fo]), mà còn ápdụng cho các sub-domains (chảdụ [fo: color="#006600"]an-hoang-trung-tuong-2014[/fo].[fo: color="#FF0000"]blogspot.com[/fo]).



Mr Robot

Ref: An Hoang Trung Tuong (41)

Thì đúng là vại gòi, lếu cồng trước Zì bẩu làm vại đặng tối ưu EMD gì đới thì a đâu dám bi bô, cơ mà tại Zì cứ bẩu làm vại để nâng xeo xiếc gì đới nên mới bậc cho ló đỡ ngứa dái hehe.

À mà Zì mới gúc ga cái EMD phỏng?



Ngu Vat
This comment has been removed by the author.


Ngu Vat

Chắc bộ đội Zì sắp sửa đi theo lãnhtụ tànbạo khốcliệt hay sao ý. Dự nếu cứ post bài đều như rửa đít thế này thì 3 năm nữa con bộ đội này sẽ thăng vì tinh hoa phát tiết hết mẹ. Mấy con lãnhtụ giàhói hết mẹ truyền lại ybát rồi lên thiên đàng đi chứ sống lâu quá cản trở bước tiến của hậu bối. Khi nào bộ đội zì thăng nhớ họp lại bầu bán cho trả giá quán cho nó ra vẻ giống Quốc hội nhé cứ từ từ die là không được đâu.



Ngu Vat

Nếu có bộ đội nào đi theo lãnhtụ về nước chúa thì Ngu Vật xin đặt một chân làm bộ đội nhé. Làm bộ đội Zì được nói phét thoải mái chửi bậy vô biên, lại có khả năng khóa mõm người khác nữa ui mới nghĩ đến đó thôi là muốn đặt cục gạch rồi.



Bá Lý

Chúc mừng con Oai sắp có cái máy đéo gì của Khựa, hehe về cơ bản, các thông số kỹ thuật, hình dáng đúng y hệt các thỏa thuận trong hợp đồng.

Máy mảy, mang về lắp đặt, chạy thử ra sẩn phẩm sẽ khá okay. Nhưng lúc cô sang, đéo check kỹ càng các bộ phận quan trọng, chả zụ các chi tiết cơ khí, xi-lanh, bít-tông, các chi tiết điện, điều khiển, truyền động, thì dễ ăn máu lồn lắm.

Năm 2010, bọn Bá muốn mua cái máy cán sóng hộ lan mềm, cũng khá lơ ngơ hehe, gòi Bá tìm được một bọn ở Giùn, chúng đặt hàng ở Khựa và cam kết xịn, ký hợp đồng sẽ dẫn sang tận nơi xem xét.

Gòi ban mua sắm thấy giá khá chát, 150k Tơn lận, nên chúng hehe Gúc. Kết quả ra một cơ man xưởng sản xuất bên Khựa, gòi chúng chọn 1 bọn, đàm phán giá 80k Tơn.

Bá đã cản, nhưng chúng quyết gòi. Hehe sorry văn công.

Ông máy về cơ bản cũng ra sản phẩm, nhưng với mức đáp ứng thấp, sai số nhiều, khả năng hiệu chỉnh kém, và đặc biệt, bộ ép thủy lực là hàng mông má, sau này hỏng tháo ra mới biết.



Bá Lý

Ông máy chạy cọt kẹt cọt kẹt đó, trước khi đắp chiếu, cũng kịp sản xuất được 1/2 số sản phẩm hộ lan mềm tuyến Nụi Bài - Lầu Kay hehe. Tất nhiên phải sửa chữa, gia cố cải tiến nhiều. Như vậy cũng khá hời gòi.

Lúc sang bển thăm nhà máy, chúng dắt thăm quan một vòng, xưởng lìu tìu thôi, máy thì đang dang dở. Chúng cũng dẫn đi xem mấy nhà máy sản xuất hộ lan mềm của Khựa, gòi thảo luận, đống máy móc đó chúng sản xuất, nhưng Bá đéo tin, vì so sánh độ chắc chắn khác hẳn, to và dày gần gấp đôi, chúng thaoluan, máy đắt gấp đôi của bọn mày.



Bá Lý

Lúc thanh toán cuối, cũng y như trường hợp con Oai, đéo lo lắng đâu, chúng lìu tìu thôi nhưng khá nghiêm túc. Nhận đủ xèng sẽ giao hàng. Có cả một thợ máy sang lắp đặt và vận hành thử. Lo ăn ở các cái cho cỏn thôi.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị đơi đủ má!

Thamluận vội nhát gòi còn đi cày nầu: em Lungling, từ chỗ huyhoàng lại xuống bốccứt, vì ẻm đánhgiá sai đốitượng kháchhàng.

Đa tạ Zì Giùn vĩđại.



CBDN - CBDN

Bài trước thấy loáng thoáng Bựa nào nhắc đến tương ớt ăn kèm bánh mì, nên kể 1 câu chuyện về tương ớt.

Người nhà một đồng nghiệp tôi Nam tiến vào Gồng lập nghiệp bằng một hàng phở Bắc, mở tại 1 khu dân cư bình dân nhiều dân Bắc sinh sống Q7- Gồng. Với ý chí bán phở kiểu thuần Bắc, chủ quán cực đoan, cương quyết k bán phở kèm rau thơm và giá đỗ. Đặc biệt là món tương ớt thì quán mua ớt về tự làm.

Sau một thời gian, quán bị khách hàng chê ỏng eo là màu tương ớt gì mà màu nhờ nhờ thế, k đỏ, không tươi. Cá nhân tôi thì thấy đúng là màu không đẹp, nhưng đúng vị ớt, thơm mùi ớt - tỏi - giấm, k quá xuất sắc nhưng tạm chấp nhận được.

Nghe khách chê nhiều, chủ quán chim cú, mua luôn tương ớt chế biến sẵn đỏ rực rỡ (chất lượng và độ an toàn của tương ớt mua sỉ hàng can thì biết thế nào rồi d) về bán kèm phở.

Thời gian đầu, chủ quán bày cả hai loại tương ớt mua sẵn và tương ớt tự làm trên bàn ăn. Kết quả là tương ớt tự làm luôn luôn ế, nên dẹp luôn, chỉ bày tương ớt mua sẵn. Từ đó các con thượng đế hài lòng với tương ớt mua sẵn măm thun thút chả ý kiến gì, hehe.

Hỏi chủ quán sao ổng k thuyết phục khách dùng tương ớt nhà làm, ổng tặc lưỡi bảo muốn cho khách ăn sạch mà khách không thích thì phải chịu thôi [vOv] .

Vụ rau giá, sau một thời gian, giờ cũng thấy bày luôn rồi, hehe. Quán có vẻ đông khách phết.
==========
P/s: Kể chuyện tương ớt, 8 thêm. Là thi thoảng lắm lắm, tôi mới ăn phở ngoài hàng. Hôm nào số đen ngồi cùng bàn với ông/bà khách nào cầm lọ tương ớt, rồi vận cống mắm môi mắm lợi bóp phẹt phẹt phẹt tóe loe vào tô (của họ) là tôi không thể nuốt tiếp được. Cá nhân tôi đã bị chứng kiến không ít Giùn dân thoạt trông rất sang chảnh, lịch sự, điệu đà… cũng có kiểu bóp tương ớt kiểu thế.




Travis Hawk

Moa đã ngoi lên zạngzỡ thơmtho như mít chín gòi đơi địt mẹ các cô. 222999

Địt mẹ Zì ngài đã mở bài zư thế, chị Lói đéo biết mần gì thì cắn cứt chết mẹ đi. Hỏi hỏi làm lồn gì nhiều.

Trước măt, xách uây Tào lên chạy vòng vòng xem mặt bằng đi đã, lếu muốn mần quán bánh mì. Điều tra xem bọn bánhmì mần cắn ra sao, hànhvi thựckhách zư lào, giờ nào đông/hẻo khách, loại bánh-mì chúng thích.

Khi nhắm đc mặt bằng thì khảosát các đốithủ cạnhtranh đương mần cắn trong địa bàn, chảdụ có quán phở buồi, bún lồn, bánh mì cứt nầu quanh đó ko? Giá cả chúng đưa za sao.

Khảosát tiếp các batoong trong địa hạt thuộc tạng gì, bầnnông, tríthức, phòphạch...để đưa ra mức giá hợplý.



Travis Hawk

Khảosát, điềunghiên kỹcàng xong xuôi thì suống tiền mần thôi. Nhớ tính điểm hòa-vốn. Đéo tính được thì cắn cứt.

Suống xèng xong tự khắc cong đít lên chại.

Lếu thua thì mần lại, xoắn đéo gì. Thấtbại sẽ cho ta nhiều bàihọc kanh-nghiệm.

Kinhdoanh cắn-bú đéo dễ đâu. Zưng đây là 1 ngành hai-ho và nhiều cơ-hội.



Gia Ngua

Con Bót 39

Đủ máo con nài thần quynh phỏng, chỗ nào Ngựa bảo searh đúng bằng domain hả con này. Sợt cái cặt gì cũng thế, với 2 page y chang nhau về code và content thì thằng có domain liên quan đến nội zung cũng có thứ hạng cao hơn thằng có domain vô nghĩa. Địt mẹ tay chuyên cái đéo gì mà mỗi cái này cũng đéo hiểu còn gân cổ chống chế.
Địt mẹ còn Jảinghĩa SEO là Search Engine Optimization nữa ché, con nài chắc nghĩ bi giờ là những niên 199x với x<8 hả, cười gụng mẹ hết găng với nhà cô.



Mr Robot

Ref: Gia Ngua (53)

Lủ móa đâu lòi ga con ngu quá cở thợ mộc dư lảy hở chời, đến Zì vĩ đại hehe còn tổ lái qua cái EMD mả mịa giề đới gòi, mà con nài vưỡn lải nhải xeo xiếc mới a là sẩu hả mài?

Bưng bô thì cũng phải nhiền thằng ỉa chại đường nầu chớ hehe.



Mr Robot

Ref: Mr Robot (54)

lảy = lày
sẩu = sâu



Thì Bựa Bựa


Bánhmỳ Lói-chuột.

Kó pé lày đứng khai-trương cho từm 1 tháng.

Hem cừn lói nhìu.

Mời xem, mời mời:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=s6BtrXNs_dU]



Chị Bương Cảnhsátviên

Con Travis Hawk câm mõm chó hónghớt nói leo đi tộ xư bố con mồm đỏ.

Chị, để chuẩnbị cho biz bánhmì, đã lânla hỏi chuyện từ em Dậu trùm Như Lan trong Goong cho tới em Minh Nhật ngoài Nụi, ấy gọi là làm nghiêncứu.



pe^te^211

Cô Lói tham luận ngắn gọn, thể hiện trải đời đã có tí cứt, anh khen, anh động viên hehe.

Cô Hốc vẫn cái thói ăn vào ị ra xoèn xoẹt đéo thay đổi anh chê, anh phê bình dkm.



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (41)

Vào lớp đi người ơi. Chém gió ít thôi.



Hoàng Cương

Phưn tích thành công của em Lungling:

Lợi thế: - Chưa có đối thủ cạnh tranh. Cái này very good.
- Cơm đắt nhưng ăn ngon
- Cafe không ngon nhưng gái xinh.
Tức là biz phải có cái gì đó xuất sắc, không nhất thiết mọi thứ đều phải tốt à nha. Đừng cố hoàn hảo.


Phưn tích thất bại của em Lungling:

- Tham không hợp lý. Không biết buông.
- Ngạo mạn.
Anh bắt gặp khá nhiều cô có tâm thế ngạo mạn rất, bỏn hay phóng đại quá mức các thứ mà bỏn cho rằng minh có ưu thế. Cần tôn trọng đối thủ nhé.
- Ngủ quên trên chiến thắng.
Mần Biz là phải nhạy cảm, có tầm nhìn xa. Phải ra đòn trước đối thủ, cứ ở vào thế chống đỡ thì chỉ từ chết tới bị thương.

Điều chỉnh, luôn luôn. Biz còn ở trên giấy đã phải vậy rồi.



Là Sao

Ref: Mr Robot (55)

Con Bót có thể nâng cấp trang sợt lên 1 level nữa không?

Thế này:

1 Problem: Sợt cồng của Zì nhọc nhọc là. Zì có khoảng 50k cồng khi chọn theo tên người (maybe more vì nhiều hơn one líc). Sau khi chọn rồi, thì rấc khó tìm tiếp từ khóa from that filter.

2 Mong ước (hypothesis/desire):

- Cô có thể tạo thêm 1 nút "search contents" sau khi đã chọn user không?

- Gộp userids khác nhau của Zì vào một kết quả search.

3 Làm thế nầu (how): anh biết đéo. Lên chăng tạo thêm some temporary tables cho những thằng hay cồng nhiều và làm tý index cho nó nhanh hơn.

------------------------

P/S: Tìm chưa ra nhời Zì biên về vụ mua máymóc của bọn Sing (đắt quá) quay sang mua của Khựa (rẻ hơn nhiều boong). Đéo biết chất lượng sau triển khai thế nầu, có zống tình trạng của Bá nêu trên không.



Là Sao

Ref: Ngọc Tước (60)

Ờ anh đồng ý.

Biz có thể thànhcông hay thấybại đéo biết lúc nào.

Luôn phải điều chỉnh cho phù hợp với thờithế zưng với cái 1-cái-đầu-lạnh có chọn lọc, quyết định sáng suốt chớ không là ba-phải, và cái đéo gì cũng ừ cũng "thử" làm (điểm này, somehow, em LungLinh lại đúng).



bữa no bữa đói

Giống Lừa các cô giờ nhẽ dư ông nài.

[img=http://2.bp.blogspot.com/-PNttB_weLNI/UOQTOalwRiI/AAAAAAAAASI/jLAuvYxy_Gk/s1600/c%C3%A1+n%E1%BA%B1m+tr%C3%AAn+th%E1%BB%9Bt.jpg]



Giùn gộc

Ref: Ngọc Tước (60)

Nụi-chố, tâm-thế ngạo-mạn zưng bần-nông vưỡn tìm tới đông zư kiến, không phải chiện hiếm.

Đơn-cử, con phở mậu-dịch xếp hàng anh ơi nầy:

[Img=http://asobi.vn/images/locations/2012_08_30_00_43_12_956177676.jpg]



Mr Robot

Ref: Là Sao (61)

Thành cô Sao đã góp ý, a sẽ nghiên cứu đặng cải thiện soon.



Petrus

Ref: Giùn gộc (64)

Phẩy nắm được tính cách của bần nông thì bán hàng mới ngon được. Đã xác định bán cho bần nông rồi thì nên đứng ở tâm thế đó mà suy xét. Nói khó không khó vì có rất nhiều quán đông khách. Mà dễ thì đéo dễ luôn.



Petrus

Ref: CBDN - CBDN (50)

Tôi cũng thế, nghe toẹt như bà Dì ỉa chảy. Mà thế là còn đỡ, nhiều con nó ăn cho lại vốn, có cái gia vị gì là nó cào hết bỏ vô tô. Từ nước mắm, chanh ớt, đến tỏi tiếc các cái, đếu chừa cái nào.

Từ khi đọc cắn bú ỉa đái của Dì và mần theo, tôi chưa thấy con nầu ăn mà tôi ưng cái bụng cả. 101%.



Petrus

Tiếc thay tiền ít nên phải hít lồn hôi. Dcm.



bữa no bữa đói

Địt mẹ, quả nài thì khắm anh cũng vét, lếu có thể.

[img=http://fbtoday.net/uploads/images/2016/04/27/ce03f942dc1496928fcaf71ed424cf8e.jpeg]



Dr Funny

Thất bại của lunglinh quán theo tôi nghĩ là do 2 vấn đề: Thứ nhất là cỏn không có dữ liệu các khách hàng quen của quán, thứ 2 là cỏn quá kiêu ngạo nên không để ý đến các vấn đề ảnh hưởng đến kinh doanh như giá, sản phẩm...



pepsti

Đéo ngủ được lôi bài này nói vợi.
Tất cả cũng chỉ là nguyên tắc 4 P's of marketing: Price, Product, Promotion, and Place mà thôi.



pepsti

Anh nào ở trên nói có những quán ở Nụi hay ở Gồng , đặc biệt ở Nụi là kiểu quán cháo chửi phở úp mặt vào tường đấy.

Bản chất của nó là Product của nó tốt. Giá lại không quá cao. Thì dĩ nhiên khách hàng nhiều.
Không cứ là phở hay cháo Nụi đâu. Có nhiều hãng sản xuất, 3 cái P kia của nó kém, thậm chí dịch vụ kĩ thuật sau bán hàng cũng kém. Nhưng cái P- Product nó ổn thì khách nó vẫn đông.



pepsti

Cái P thứ 4- Place : Chính là cái nơi con ngõ 341 trong bài này, Có nhiều khách hàng từ trường học và từ công sở xung quanh. Nói rộng ra. Ở Nụi và Gồng dân so đông như kiến thì có rất nhiều Place để kiếm cắn.

Em Lungling bướm to, đã có nơi rất đẹp nên em đã thành công bao mùa.



Ngu Vat

Bộ đội này biên bài hay như vậy mà tham luận thì nghe chán chẳng buồn chết. Bà LL sống vẫn sống nhưng không phát triển bền vững bởi vì bà ấy không biết SWOT. Chỉ chăm chăm vào điểm S, điểm O mà quên mẹ điểm T. Bây giờ chắc bà ấy thành đạt rồi.Nếu như ngày đó LL có chiến lược dài hơi hơn, thay đổi liên tục liên tục liên tục có lẽ bi giờ bả qua Thailand gắn thêm một con cu rồi.



pepsti

Chợt mấy mùa gần đây em bị chết, bởi giờ đây yếu tố Price và Promotion xuất hiện.

Giá của em không còn ngon nữa. Vì có đối thủ rồi em iêu. Giá em tự nhiên trở thành phép so sánh.

Trong điều kiện ấy, em chẳng có gì Promotion , à có chứ mấy em mông đẹp, bướm to bay lượn... Nhưng chừng ấy là chưa đủ để lấp cho cái khoảng trống Price.

Và giờ đây em lại phải xem lại chiến lược 4P. Product em có ổn không ?. Place của em xưa kia thì ổn, giờ chắc gì ổn nữa ?. Price thì em đã tự thú là sẽ thay đổi. còn Promotion : Nhẽ làm quả như Lão Bựa cho quay xổ số kiến thiết thủ đô .

Em điều chỉnh chiến lược 4P. Chắc chắn em sẽ tìm được đường ra.



Ngu Vat

Mà gái Phòng ngày đó làm gì đã biết chữ kinh tài để đọc. Biết kinh tài mà giỏi thì xuất khẩu lao động như cụ Kit rồi còn đâu. Những năm đói kém rách mồm mà bán được được với giá như vậy cũng là thiên tàibẩm comnro. Thiệt là ngưỡng mộ quá đi mà.



Ngu Vat

Nói gì thì nói khởi nghiệp từ gánh cà phê rách mà AHTT mltr biên thành cả một bài giảng kinh tài bình dân khởi ngiệp thìlàmàrằng Vàngson LL cũng bấthủ comnro.



Ngu Vat

Tự ngôn. Bất cứ cái gì hay cái gì đẹp sau khi dùng rồi thì đem bán mẹ. Trai giỏi giầu đẹp có ăn có học. Cút. Gái đẹp có ăn có học dùng rồi cút. Cứ mang tệ về là cống hiến cho những thằng supermaket ngu ở nhà. Nhớ đến Cụ Chí Phèo chỉ cần chửi từ đầu làng tới cuối làng là có rượu ngon gái đẹp cháo hành comnro. Thắc mắc mãi ngày đó đói không có rễ cây làm thuốc lấy đéo đâu ra cháo để ăn nhỉ?



Ngu Vat

Nói tới cụ Chí Phèo. Bảnchất dân ViệtLưàZùn đứa nào cũng mang ADN chí phèo. Âm ăn vạ theo kiểu gái, dương ăn vạ theo kiểu cả âm lẫn giai. Bất cứ gì ko vừa lòng nhẹ thì nhíu mày nhẹ hơn nữa thì bặm môi nghiến lợi, nhẹ hơn nữa thì vò đầu bứt tai, nhẹ hơn nữa rút bóp bỏ ví đi ra hotel... Mấy con tầu ngầm mặt lồn trâu trồi lên mở mõm đi. Tụi mày không bam lấy cái abcxyxyzcứt mà đọc mà chém. Địt con mẹ tụi tầu ngầm tao căm tao ghét tao thù. Tao ngủ



Lão Bựa

Đcm. Thàng Atletico đã đè ra hiếp em Bayern 1 trai đẹp tuyệt. Full time: 1-0. Đúng là bõ công thức để xem.

Xem xong đói, tính ra làm cái bánh mì thì giờ nài còn quá sớm. Mà cái bọn bán bánh mì tầm nài chúng đang địt nhao. Chán gòi mới mang hàng đi bán. Nản đéo chiệu. Bây giờ có mà bán giá gấp đôi cũng phải mua chứ sao giờ. Đèo mẹ.



Thì Bựa Bựa


Các mác xịp hồng

[Co="#700099"]
Ban anh cái phông
[/co]



Thì Bựa Bựa

Ref: Lão Bựa (80)

[CO="#700099"]
Giờ nài phải ăn mỳ tôm chớ anh Lão.

Bánh mì vửa khô, vửa có cái chất đìu gì dính dính ở nhân bên trong, không khéo nó lại lôi tuột cái răng đang lung lay ga thì bỏ mịa.
[/CO]



Anonymous

Ref: Vu Van Oai (34)

Anh mới tìm thử vài đường tiếng Tào, thấy bọn bán máy cho cô cũng chưa có tai tiếng gì, hehe đúng như cô suy đoán, bọn này mua đi bán lại thôi, chắc cái xưởng chỉ để mông má, bảo trì bảo hành lung tung bèng.
Bọn sản xuất quả máy giặt này nằm tại Giang Tô, giá 3300 tơn một con he he.
Bốt quả link nhỡ lần sau cô cần:

泰州市申鑫机械制造有限公司



Anonymous

Hồi xưa bọn anh đi thi công mấy quả chung cư ở Đà Lạt, bữa tối đi bộ tàn tàn xuống chợ đêm chơi, hay ghé gần đó ăn bánh mì cay uống sữa đậu nành, đoạn bờ hồ Xuân Hương.
Chỗ này dân địa phương ai cũng biết, khá nổi tiếng, ăn thấy ngon.
Chỉ một vàng son đẩy xe đẩy giống như xe hủ tíu gõ, trên đó bắc một nổi xíu mại nước non lõng bõng, màu cà ri vàng óng khói bốc ngất ngây he he thơm ơi là thơm.
Xung quanh cái nỗi là vành rế thép chất bánh mì, xoè ra như cánh sen, y sì kiểu này:

[img=http://sohatravel.vn/image/data/tin-tuc/am-thuc/Banh-mi-xiu-mai-Da-Lat-1.jpg]

Bánh mì nóng thơm bột cháy khen khét quyện với mùi béo béo nước lèo bên lập loè âm ấm trong khi tháng 12 gió thổi qua mặt hồ lạnh run.

Gọi là bánh mì cay vì bánh mì chơi với ớt hiểm, loại trái nhỏ nhỏ có nơi gọi là ớt chỉ thiên đó.
Còn lại nhân bánh thì cũng đéo có gì ngoài xíu mại chan nhiều nước với mấy cọng hành lá hẹ.
Nhưng mà bán đông kinh, một ổ cũng tầm 10-15k thôi đéo nhớ rõ lắm, xe sữa đậu nành gần đó cũng ăn ké nữa do ớt cay quá đcm thì phải uống sữa nóng chữa cháy he he.
Căn một miếng ấm ấm cay cay nước trào ra kẽ miệng, rịn từ bánh mì qua tay ặc ặc






Anonymous

Chuyện bánh mì không biết có cô nào biết Kao Siêu Lực, Đức PHát bakery không ?
Camp gốc Tào tị nạn, đến Vn khi còn rất trẻ, bươn chải đủ thứ nghề. Đi học nghề thợ tiện, học được vài bữa chịu không nổi do bị thầy đánh dữ quá, về nhà xin ông pa cho nghỉ kiếm việc khác. Ông pa dắt lên lại biếu xén tí quà cáp xin thầy đừng đánh nữa, bị chê lên chê xuống rồi cũng cố gắng lê lết theo học nghề.
Kiếm được tí tiền thì đi học làm bánh, thức từ 3h sáng chuẩn bị nguyên vật liệu để thầy tới dạy, dạy nhưng lại giấu bí quyết trộn bột, tới đoạn hấp dẫn thì sai đi lấy cái này, làm cái nọ đcm xọ cái kia hehe học lén mãi mới thành.
Sau lập ra cty Đức pHát nổi tiếng rồi thì ly dị vợ, làm lại từ đầu với ABC hehe tự thú: "thành công cũng chua chát lắm"
Giờ đang độc quyền cung cấp bánh mì cho Macdonals tại Giùn.
Mà đéo phải làm bánh mì không, còn chế máy làm bánh bán qua Đài Loan nữa.

anh có đọc được một câu ngạn ngữ Nhật Bản như này: 千里の道も一歩から
aka "Đường xa xôi vạn lý, cũng từ một bước chân "




Bá Lý

Ref: đất (84)

Con nài tả cắn bánh mà như bubuom í nhở.



Anonymous

Bữa cô Pi tơ có nhắc idol của anh, Tĩnh kaka, từ hồi nổ 4 tuổi vô chủng viện lâu nay rồi mà đéo thấy đâu.
Chả hay Kaka vẫn ăn cá khoẻ ???????
Đệ thật nhớ thương trong lòng!
Hehe thêm idol khác, Maria người đẹp phim nhạc, lâu nay cũng biệt tăm tích đâu không biết.



Sất

Em Lungling đéo gì, chết vì không biết tận dụng thế đại bàng.

Khi có thằng nhăm nhe mở bên cạnh, em chơi promotion khoảng vài tuần thì chúng chả chết mẹ chúng gòi. Đó là lợi thế của kẻ đi đầu (advantage of first mover), đã giảng trong F --- MBA.

Đợi đối thủ thâm nhập thành công rồi mới điều chỉnh thì coi như bú cặc gòi.

Bài học có thể nhìn thấy, khi kinh doanh vật phẩm mà chả có đéo gì là bí kíp, các cô có thể bị đại bàng vật chết trong 1 node nhạc, đơn thuần là giảm giá trực tiếp. Tiếc cho e Lungling quá lắm đi.

Khi các M như Money, Management, Market chả có gì là lợi thế của khởi nghiệp, phải tập trung vào Method (aka product).



Anonymous

Ref: Mr Lee (86)

cắn với bú cũng đéo phân biệt được hả hehe đcm



chinh lakhongchuan

Ref: Mr Robot (54)

Bệnh của con bot cũng như bệnh của lũ làm CNTT thuần kĩ thuật ở xứ giùn là: bố mày lúc đéo nào cũng là nhất, bố mày lúc đéo nào cũng đúng, chúng mày chỉ là cứt đái. Từ ngày tôi ra ngoài mở cty năm 2010 đến nay, với cty hiện tại là cty thứ 3, ơn Zì tôi đã bỏ được tính húng chó.



Mr Robot

Ref: chinh lakhongchuan (90)

Nai tự dưng lòi ga thêm con lợn điêng nhạt nhẽo vị thế thấp nài nưã hehe, đcm mài chứ a sai thì mài chứ bật cho mạnh vầu, ko bật được thì câm mõm chó hoang cho lành nha, chớ bi bô kiểu mẹ-thiên-hạ @Ngác dư lày thì có ngài maolon cũng đéo có mà húp nghe hơm.



Unknown

Em lunglinh chết đứđự vì sâu. Vì không đọc Blog AnHoangTrungTuong chứ gì nữa.



Lão Bựa

Ref: Mr Robot (91)

Đúng òi. Bật thì bật thẳng vào vấn đề. Đúng hay sai thì mọi người đều hiểu và có lợi và rút ra được cái gì đó cho bản thân. Chứ nói bóng gió cạnh khóe thì chỉ như dắm thoảng mây bay chứ chả có tý chất chát nầu.



Hoàng Cương

Biz, ý tưởng vĩ đại đi chăng người hỡi, con sáng tổ vẫn phải mó vào mọi công đoạn ở bước khởi đầu. Hơi thở của chủ phải phập phồng theo nhịp của đứa con chập chững.
Thành công của em Linh, ngoài lợi thế khách quan, còn là việc ẻm trực chiến liên tục ở quán.
Khi con Jeff Bezos khởi nghiệp đế chế Amazon, cỏn trực tiếp nghe từng tiếng BÍP báo đơn hàng mới, nhiều lúc phải tự tay gói hàng, đít thân gọi điện xin lỗi khách hàng, các cái.

Biz, muốn tồn tại lâu dài, cần phải có ghi chép cẩn thận chi tiết và dễ sử dụng. Những con số lạnh lùng là phương thuốc điều trị tốt nhất cho bệnh cảm tính, tự an ủi. Nhìn vào con số sẽ thấy sáng ra rất nhiều vấn đề và giải pháp. Em Linh rõ ràng thiếu kiến thức về quản trị.

Biz, có thể khai tử nó nếu hình ảnh đã trở nên xấu xí trong mắt công chúng, và trở thành gánh nặng di sản đối với chủ nhân. Đôi khi, đập bỏ cái cũ để khởi sự một Biz mới hoàn toàn lại là giải pháp tối ưu. Em Linh không hiểu sớm điều này.


Mần tự doanh nho nhỏ nhẽ là phương kế phù hạp với rất nhiều con Bựa. Các cô FMBA tham luận nhiệt tình đi, để anh khỏi múa rìu qua mắt thợ.



Mr Robot

Ref: Ngọc Tước (94)

Cô Tước xiên mời túc tiệp (aka tiếp tục), a đương hóng hehe



Là Sao

Ref: Mr Robot (95)

Sợt rất ngon quá roài đới. Thành em Bót anh ơi nhá.

[img=https://dl.dropboxusercontent.com/u/7958625/hangkhua.png]
Lộn lại vấn đề, nghe Zì phán sa lông nhẻ. Nhẽ đéo phải case thực tế roài.



Mr Robot

Ref: Là Sao (96)

[img=http://33.media.tumblr.com/163bc82d469bce7be45415c726b294e6/tumblr_inline_o2s0zvwmN51t09k6m_500.gif]



Gia Ngua

Địt mẹ con bót thần quynh lảm nha lảm nhảm. EMD hay PMD (partial-match domains) thì cũng nằm trong SEO chứ cái lồn gì nữa mà cãi. Đụ ngựa con nài chắc trước nay đi SEO mướn cho bọn web đã sẵn domain nên trong đầu ko có khái niệm dùng domain để SEO hả. Tai chuyên đéo gì mà ngu zư ông cún.



chinh lakhongchuan

Ref: Mr Robot (91)

Hình như anh có trao đổi với mày một lần (???) về hệ thống vas của telco ở Giùn. 5 năm tuổi thanh xuân của anh trôi qua với những hệ thống đó. Tuy nhiên anh vẫn thua, mày cứ đúng nhất luôn đi con mồm đỏ ạ. Mày tiếp tục lấy số lấy má rồi làm biz riêng như mày tính đi, ra ngoài nhớ húng chó bằng 10 trên này nhé. Anh quay về làm thân trâu ngựa cho các bạn Nhật tiếp đây.



Gà Chíp

Chán quá các anh chị mần sao cho vị thế của xứ này tăng chút coi:
- mua có vài chục ông tơn qua paypal mà chúng tính tỉ giá có 23258 vnd / 1usd (hôm nay).
- CHưa hết: dcm chúng bắt phải xác thực tài khoản paypal bằng cmnd hay dirver lisense

bố tổ bọn dãy chết chúng khinh mình đến mức nài gòi sao



Mr Robot

Ref: Gia Ngua (98)

[youtube=https://www.youtube.com/embed/hF515-0Tduk]



Xoong Thủng

Ref: Mr Robot (101)

Xem video của cô Bốt về SEO anh thấy có đoạn nói link master. Cô nổ cho anh biết về việc gắn link master vào web của ảnh thì phải làm sao?

Thành cô



Gà Chíp

Nổ về SEO làm gì, ơ kìa, dùng seo mà mang lại tiền, dcm content is king hiểu chửa lũ bú dù, dcm các cố search lá gì liên quan đến an hoàng trung tướng xem có cái nào qua đc ko, đó chính là sự khác biệt, chẳng có seo lồn nào làm đc

bú dù xin stop về seo vì anh thấy chúng đéo quan trọng.

Về anh bánh mỳ của con lồn nào trên kia, dcm cứ làm theo ý mình, quan trọng nhất là chân thành, chân thành nghe chửa



Gà Chíp

Cứ tính giá thành chưa có nhân công làm sao bằng khoảng 4/10 tức 10 phần giá thì 4 phần là giá thành chưa bao gồm nhân công và thuê mặt bằng, thuê thì đéo lời mấy đâu, anh thật. nếu nhân rộng ra thì bài toán phức tạp cực, DDDD. Ngồi đâu thì cũng phải hòa đồng đc xung quanh không là cắn cút, rồi phải lên phường chỗ đặt cửa hàng ấy mà trình báo, đừng để họ tự mò xuốnt



Thì Bựa Bựa


Thành thành các-mác xịp hường chấm bi nha nha nha

[img=http://hoa.quatang.com/wp-content/uploads/2015/05/hoa-tuoi-sang-trong-tang-sep-nu-nhan-ngay-2010-4.jpg]



Gà Chíp

Bánh mỳ 20k đéo còn là bình dân nữa, vì bình dân giá tầm 12-15k
vậy giả sử 1 ngày bán 300 ổ
- 300 * 15k = 4.5 chai (ái chà chà ngon đây)
- chi phí trực tiếp 4/10 = 1.8 chai
- nhân công 2 mạng * 200k/1 ngày (dcm giá phụ hồ) = 400k -> tự làm thì coi như tự xơi
- mặt bằng: kể cả đứng chân cột điện cũng bét là 100k /1 ngày đéo ít hơn đc
- CHi phí khấu hao kể như = 0 (tạm tính)
- vậy doanh thu hòa vốn là 2.2k tức cần bán 150 ổ

- cần bán 150 ổ để có thể hòa tiền, đéo đùa đâu, lâu cực.

- Nói chung khứa đứng đường tháng kiếm 15-20 chai là khả thi nhá.

Anh yêu cầu những con chui gầm bàn kéo mạng, hay gõ lộc cộc máy tính thuê bỏ hết ra đứng đường



Thì Bựa Bựa


Tặng clip nài cho những đôi đã, đang và sẽ yêu nhao say đắm ngất ngây quật cường mãnh liệt.

Trên quán bựa, mềnh bít có mấy đôi yêu nhao, và cùng đọc, cùng bình luận còm men cụa quán.

Mềnh cụng bít có mấy đôi là chó + vện đọc quán nựa.

Cái quán nài, tuy nhiều cứt đái dưng cũng mang đến happy cho nhìu đôi phết dddd.

Tứt nhiên, chốn nài ma nhìu cụng chạ kém, cơ mờ hoy, nghe nhạc đi ha

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=SaQ_eRqq4GA]



Xoong Thủng

Về quán bánh mỳ của con Lói, bánh mỳ gồm vỏ bánh aka bánh mỳ không người lái và nhân aka đống bầy hầy kẹp giữa bánh mỳ.


Trình Giùn không nhiều con phân biệt được độ ngon giữa 2 loại bánh mỳ không người lái khác nhau. Để làm được bánh mỳ không người lái ăn ngon khác biệt thì ngoài máy móc ngon, cô phải có công thức (cái này không khó kiếm, Zì đã dẫn link rồi), nguyên liệu xịn. Nguyên liệu xịn giá bánh ra đéo rẻ.


Vậy Lói nên tập trung sự khác biệt vào đống bầy hầy kẹp giữa bánh mỳ, chính là kết luận của anh. Còn làm sao để khác biệt thì anh đéo biết he he he



Mr Robot

Ref: Xoong Thủng (102)

Trình a chỉ đủ bón kít cho con Già-Ngứa tai-chiên bưng-bô bợ-đít mí cả nguời-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đó dề SEO hoy (chó hoang thì đéo tính), chứ thặc ga thì a đóe bít linh mát-tơ nà cái mả mịe giề hệ hệ



Gia Ngua

đủ máo con Bót tin tin nài làm Ngựa nủi mẹ nó điên. Con này nhẽ cũng Ngưu nhi như Ngựa nên cãi với nó tới sáng cũng đéo xong. Đưa link cái video củ lồn gì thế?
Thích của SEL thì đây: http://searchengineland.com/guide/what-is-seo kéo xuống coi phần SEO Domains & URLs
Còn về EMD trong SEO thì đây: http://searchengineland.com/library/google/emd-update
Cái này có cái đéo gì đâu để tranh luận mà con nài nhai đi nhai lại, lảm nha lảm nhảm.



Thì Bựa Bựa


lào lào, ba mươi trừ bốn đang đến, ôn lại vài nhời của ông nài cái nhẻ:


1, Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn những gì cộng sản làm.

2, Sống mà không có tự do là chết.

3, Đất nước còn, còn tất cả, đất nước mất, mất tất cả.

4, Hoa Kỳ là một đồng minh vô nhân đạo với những hành động vô nhân đạo.


[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=4W-WZTQRZAw]

Anh đi nghỉ lễ đơi. Chúng cô ở lại bón cứt cho nhao trong vui vẻ nha nha nha



Ngu Vat

Cứ đến ngày này thì lại bủi ngủi bùi ngùi. Địt con mẹ lũ Nam kỳ chó khốn kiếp, có được một chế độ đệ nhất rồi đệ nhị cộng hòa hay như vậy mà cũng không giữ được thì cắn rơm cắn cỏ mà chết mẹ nó đi chứ sống làm gì. Ngày đó sao không bắc con mẹ nó tiến cho nó máu. Lịch sử đã chứng minh thằng nào tànbạo khốcliệt hơn thằng đó sẽ là kẻ chiến thắng. Tụi Nam kỳ chó cứ dân chủ - dân chủ cái con củ cặc ấy. Nếu như ngày đó học theo Cộng sản sắt máu con mẹ nó đi. Thằng nào chốn lính chặt chân, cắt tay, phanh thây. Vớ được thằng sản thối nào thì băm xác làm nhân bánh mỳ cho con Lói mang đi bán thì có phải đỡ rồi không. Lịch sử không có chỗ cho nếu-mà huhu. Nhưng nói gì thì nói Ngu cũng khâm phục những người Cộng sản họ đúng là có lý tưởng đánh đấm cũng được rất phết quá. Bravo Sản thối địt mẹ lũ ngụy quân ngụy quyền khốn kiếp cầm vàng còn để bị cướp.



Ngu Vat

Cụ Saigoncatinat, anh Phong Ky đâu rồi mà lâu lắm không thấy hiện hồn về lảm nhảm dậy con dậy cháu nhân ngày quốc hận? Hay là cụ đã về với cụ lee cụ mác. Những cồng của cụ về chế độ dân chủ thối VNCH thật là chất lượng rất phết quá. Những người muôn năm cũ - Hồn ở đâu bây giờ? Úm ba la...



Unknown

[fo: size="5" color="#003300"]Kiểu nài con Lói đang ung thủ roài, đệch mệ càng đọc càng hoang mang vì đéo biết bắt đầu từ đâu! Đó là do cái tội đưa ra câu hỏi oặt ẹo hơn cả bòi lúc chiều tà!?[/fo][fo: size="5" color="#003300"]
[/fo][fo: size="5" color="#003300"]
[/fo][fo: size="5" color="#003300"]Gợi ý cho con Lói là cô nên chui xuống cống tìm hiểu thị trường vì dạo nài nắng hạn lên cống đều khô queo, dẫn đến chuột cống sinh hoạt rất là đông đúc dưới đó, nên đó chính là nguồn khách hàng cô cần nhắm tới. Chúc cô thành công!
[/fo][fo: size="5" color="#003300"]
[/fo][fo: size="5" color="#003300"]
[/fo][fo: color="#003300"][fo: size="5"]Cái yếu tố đầu tiên và quan trọng nhứt cho con đường khởi nghiệp không phải là những gì các cô đang nói lẫn thảo luận hoặc tìm kiếm mà là: C[/fo][ss:font-size: x-large;]hính bản thân các cô, chính là tính DÁM LÀM DÁM TỰ QUYẾT ĐỊNH và DÁM CHIỆU TRÁCH NHIỆM với THẤT BẠI![/ss][/fo][ss:font-size: x-large;][fo: color="#003300"]
[/fo]
[/ss][ss:font-size: x-large;][fo: color="#003300"]
[/fo]
[/ss][ss:font-size: x-large;][fo: color="#003300"]Anh chỉ lộ đến đây thôi, các cô tự mà tìm hiểu lời của Zú, còn đéo hiểu hai ko nghe thì kệ mệ các cô, khôn chết dại chết biết thì lết lết chỉ hành động mới thực là anh hùng hỡi lũ con bò óc zùn ơi.[/fo][/ss][ss:font-size: x-large;][fo: color="#003300"]
[/fo][/ss][ss:font-size: x-large;][fo: color="#003300"]
[/fo][/ss][ss:font-size: x-large;][fo: color="#003300"]Sờ Zú[/fo][/ss][ss:font-size: x-large;]
[/ss][ss:font-size: x-large;]
[/ss][ss:font-size: x-large;]
[/ss][ss:font-size: x-large;]
[/ss]



bữa no bữa đói

Cút con mẹ chúng mài đi, đây có cái đéo gì mà xem. Toàn là dững quân mất lịch sự, mần bố mài địt mất cả ngon.

[youtube=https://youtu.be/1IT075-MBgw]



Bon chen

Câu hỏi cần đặt ra ở đây là "Tại sao bánh mì?"

Tại nhu cầu nhân dân còn nhìu mà đáp ứng không đủ? Một ngày một nhân dân ăn hai bánh, không có nghĩa một tháng sẽ ăn hết 60 bánh. Chỗ mình đang tính bán đó đã có sẵn bao nhiêu tiệm bán rùi? Nếu biết mình tới bán, chúng có làm giá để đập chết mình hông ta?

Mình có giỏi, cực giỏi về bánh mì hông? Tay mơ thì vốn cần nhiêu để vừa thử vừa tồn tại?

Nếu không bán được bánh mì, mình có thể bán thứ ăn ké như sữa đậu hoặc cà phê... or the like?



Ong Mật

Em thử chồi phát



Danko

Ref: Bon chen (116)

Lâu lâu không vào lớp học, nhọc quá người ơi. Anh ra ngoài chém tý.

Con Lói nhảy vào món khoai vãi. Nhẽ con cỏn nên bán chất gây nghiện như rượu ngô của con Đôn Lò. Đã gây nghiện rồi thì he..he.. dễ chém hơn. Anh chưa thấy ai nghiện bánh mỳ cả.

Hoặc con Lói mần đặc sản, đặc sản. Sản phẩm được gắn với văn hóa vùng miền. Anh ĐM.Chính (bí thơ Quảng Ninh) có chỉ đạo làm đề tài này. Gúc đi, đừng lười. Dừa sáp thì giá gấp 10 lần dừa nước.

Người ta khổ vì cố chen ngõ chật
Cửa kím bưng lại quyết xông vào

thơ cô nào đéo nhớ, ĐCM.



Danko

Ref: Bon chen (116)

Vàng son mông mẩy, dạo này khỏe hông? Mình làm quen lại nhế. Hế..hế..hế..



Ong Mật

Mợ Lói làm thêm quả bánh mỳ chay đê



Danko

Con Đôn lò đâu nhỉ, không vào tham luận tý.

Anh nhớ mang máng, con cỏn kể câu chuyện mần ra rượu ngô thần thánh he...he...he.. ĐCM, mất đâu như khoảng 30 cồng, dvd (dài vãi đái). Chắc cổn bốc phét thôi, cơ mà nó hay, ĐCM. Con bựa đéo nào bán hàng cũng chém gió như đúng dồi. Cuối cùng anh xuống xèng mua của con cỏn tận 20 lít, đem biếu cả xóm, uống mãi đéo hết, ĐCM.



wet blanket

tôi chui vầu quán trốn thảm họa formosa, đéo ngửi nổi nữa rồi

địt mẹ lũ giùn

[img=http://i1.wp.com/cms.kienthuc.net.vn/zoomh/500/uploaded/hongnhat/2014_08_12/chuabenh5kienthuc_net_hjue.jpg?resize=610%2C360]

tao nguyền rủa chúng màiiiiiiiiiiiii



wet blanket

đâu đâu cũng thấy formosa cái lồn địt mẹ chúng nó đám sâu bọ loi nhoi chúng mài sao ko chết hết mẹ chúng mài đi

lại còn hùa nhau ký tên cái đéo gì mà nhờ con mặt lồn obama tận nơi đế quốc nữa ôi nhục nhã quá địt mẹ chúng mài



BankBua CủChuốiTây
This comment has been removed by the author.


Đoàng

Ref: đất (85)

"Đường xa xôi vạn lý, cũng từ một bước chân"

ko phải Nhựt Bẩn. Là trong Đạo Đức King, của cô Lão Tử (Laozi), bạn anh:

"Đài cao chín tầng, bắt đầu từ 1 sọt đất. Quãng đường vạn dặm, khởi từ 1 bước chân"

...

"Đấy là phép, trị 1 nước lớn, zễ như nấu 1 con cá nhỏ, vậy"
------

Ngài nay, nôm na là, chia nhỏ việc ra, mần từng cái 1, thấy đỡ sợ.

Ý của Laozi là, hãi mần, CÀNG SỚM CÀNG TỐT, từng bước nhỏ, đừng quên bước nào, lâu ngày, việc lớn ắt thành. Cứ để 1 đống, rồi trông, thì không bao giờ xong.



Anonymous

Ref: Đoàng (125)

Lâu ngày không gặp, chẳng hay cô Đoàng dạo này vẫn khoẻ, hay ăn hay ị đều ?
Câu này lượm được trên mạng, liếc qua rồi dịch thoan thoát ra thôi. Là thiên lí chứ chẳng phải vạn lí, cũng đéo biết nguồn gốc ở đâu, có thể tư tưởng lớn gặp nhau hay vay mượn, Nhật còn sài chữ Tàu thì ảnh hưởng văn hoá tư tưởng qua lại tí cũng dễ hiểu.
Biên ra cho bọn khởi nghiệp như anh, có đi dù chậm dù ghập ghềnh hay gian nan khúc khuỷ thì mới có đến. Chứ ngồi nghĩ đường xá xa xôi trắc trở thì rõ ràng chắc chắn là đéo bao giờ tới.
"Đường đi khó, không khó vì ngăn sông cách núi, nhưng khó vì lòng người, ngại núi e sông"



Anonymous

Ref: đất (126)

Các cô rảnh rỗi tìm đọc tấm gương khởi nghiệp đã thành danh mà hun đúc ý chí, là chim sẻ thì hãy ngước nhìn Đại Bàng tít trên cao mà mơ ngưỡng ước vọng, xứ Giùn đầy ra đéo đâu xa lạ, đặc biệt Giùn gốc Tào.
Ngoài cô Kao Siêu Lực thợ bánh học lỏm Đức Phát, còn Đại Đồng Tiến, Biti's, Thiên Long...
Nhưng tấm gương anh thấy mang lại động lực nhiều nhất là cô Nguyễn Tiến Toàn trùm xe tay quay Giùn hehe Kiến Tường.
[img=http://www.doanhnhansaigon.vn/files/articles/2013/1073699/g-8815.jpg]

Cựu phi công Nam kì nguỵ, tháng 4 hết xăng, cũng khăn cơm đùm áo nhờ ơn Đảng ơn Chánh phủ cố gắng học tập cải tạo xây dựng xã hội mới , trở về với bàn tay trắng thì đi buôn phế liệu chiến tranh kẽm gai concetina căn cứ mẽo, gòi mở xưởng đúc phụ tùng xe đạp, mới lên như diều thì hehe đứt dây, đang khi chuyển vài toa hàng thì bị tóm mất trắng mấy cây vàng, về tới nhà thì nhà cháy, cửa nẻo trụi lủi xác xơ, lơ mơ tay trắng đến nổi còn sắm được mỗi thùng thuốc lấm lét bán dạo lề đường.
Một đêm, trên cửa sổ góc nhà sững sờ chết lặng nhìn ông hài nhi vừa níu áo con cướp vừa la hét thất thanh mà nước mắt lăn dài, thề cố gắng một lần nữa, lại gom góp vay mượn chế tiếp sườn xe đạp từ nhôm phế liệu, vừa mới ngon lành được tí thì bị bắt tiếp, cộng quân tịch thu hết máy móc, lại trên răng dưới bình xăng con.
Chịu đéo thấu nữa, dắt díu vợ con qua Kam thề một đi đéo trở lại, nhưng tiếng không hiểu, dân thì nghèo cũng đéo biết làm gì có cái tộng vào mồm thành ra lại lủi thủi bồng bế kéo nhau về lại Giùn, lại tiếp tục đi buôn, lần này buôn mủ cao su rơi rớt trong lúc thu hoạch đéo ai thèm ngó ở các vùng kinh tế mới chuyền về Gòn làm dép.
Tới đây thì bắt đầu mở cửa, đéo còn bắt bớ gì nữa sất thì trở lại nghề cũ làm xe đạp, thị trường xe đạp bão hoà thì chuyển qua làm xe lăn bán luôn cho quân đội Mẽo:

[img=http://www.kientuong.net/siteimages/Xe%20KT%20RR%20tai%20Iraq%20da%20cat%20hoan%20chinh.JPG]
Quá ý chí.



Anonymous

Ref: wet blanket (123)

Cô Ket có ăn cá hay bú nước mắm không ?
Anh nghĩ vụ này nếu do con Formosa làm thì các cô nên góp thêm tiếng nói phản đối đấu tranh đcm.
Chắc đéo gì cá mắm Trung Kỳ đéo chại vào tới Nam hay Bắc kì nhà các cô.
Cá dạt bờ còn có con thu mua chở đi làm mắm, thì cá lập lờ ngoài bể khơi, biết đéo đâu có quân Giùn táng tận nhà các cô vớt lên ướp chút urê tươi ngon gòi rong thuyền trẩy đi chỗ khác, rao sang sảng sang sảng cá tươi đây cá tươi đây ?
Đành là nghèo phải đánh đổi, nhưng nếu xả thải nguy hại như vậy trực tiếp ra bể khơi gòi đem ngược lại cho các cô cắn húp mỗi ngày mà còn đéo lên tiếng nữa thì ai?
Vụ kí thỉnh nguyện thư đéo gì đó, nhìn thì thấy tầm phào nhưng anh nghĩ con bày ra trò này có mục đách khác he he, dạng một chỉ dấu bọn nào đó nhắn gởi tới Cộng quân giùn các cô thôi.



iphone6

KHỞI NGHIỆP LÀ 1 QUÁ TRÀNH VÔ VÀN KHÓ KHĂN, ĐÒI HỎI NHIỀU NGHỊ-LỰC VÀ HY-SANH. Anh tư vấn cho các cô 2 cuốn đọc để tiếp thêm động lực.

1. Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách.(đây là sách gối đào giường của anh)

2. Chinh phục đỉnh Phú Sĩ. (doanh nhân Ngô Hùng Lâm)



Anonymous

Ref: thì bựa bựa (111)

"4, Hoa Kỳ là một đồng minh vô nhân đạo với những hành động vô nhân đạo."

Nước Mỹ chỉ có lợi ích, đéo có kẻ thù hay bạn bè vĩnh viễn.
Lợi ích Mẽo ở Giùn đã được đảm bảo thông qua thương lượng với Tào thì việc đéo gì còn phải phí phạm xương máo, đem sức người sức của đi vung vãi ở một xứ man di mọi rợ xa tít tắp, trước một đối thủ, vũ trang đầy đủ đéo từ một thủ đoạn nào, sẵn sàng đẩy ra lửa đạn đéo hề tiếc thương vài triệu ông người chân đất mắt toét ???
Đó là tiền tuyến, còn hậu phương thì biểu tình phản đối, ám ảnh rùng rợn chiến tranh đến từng căn nhà từng góc phố theo từng ống kính máy quay ???

Mẽo đã nhân đạo hết sức có thể bằng chiến dịch không vận hao tiền tốn của từ suốt mùa tháng Tư đen, chỉ cần người, triệu đô, cặc, xá gì tiếc:

Này thì Bell UH-1a
[img=https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/3/37/Vietnamese_UH-1_pushed_over_board,_Operation_Frequent_Wind.jpg]

Này Boeing Ch-47:

[img=http://cache4.asset-cache.net/xd/861-100.jpg?v=1&c=IWSAsset&k=2&d=72990B68305E4FDF15851DB5871A87104E7679DD01108BC664E0BE3816D884E1284831B75F48EF45]

Tiếp đó là mấy mươi mùa ra tay cứu vớt thuyền nhân tị nạn, lo ăn lo ở lo dạy tiếng Anh chờ ngài định cư tổ quốc Mới:

[img=http://www.unhcr.org/thumb1/44a56a724.jpg]

gòi tiếp là chương trình HO ra đi có trật tự, dành cho cựu quân nhân cán chính thâm niên tù tội mà đa số già khú đế, vé mái bay còn đéo có tiền mua, lãnh qua phải lo gởi gắm lo ăn lo ỉa:

[img=http://www.chinhviet.net/006ThoVan/2015/2015_08TV/Pic_08TV/0203.jpg]

Hết HO gòi tới bão lãnh thân nhân, lẽ không bao giờ kết thúc. Chưa kể Baby lift, con Lai...

Mẽo cần đéo gì ở tộc Giùn vừa ngu đần húng chó vừa tham tàn tráo trở, lười biếng nổi danh cắn cắp ????????

Nguyên bọn Mễ 11 triệu sống chui sống nhủi, bọn giấy tờ đàng hoàng thì đẻ ra một đống ăn trọ cấp, còn đéo đủ sao ??????

Trách móc cái con cặc gì nữa ?



Anonymous

Bữa trước bọn mặt cặc nào dám kêu Tây Bương nhận thuyền nhân tị nạn chủ yếu để kiếm tiếng thì kiếm mật thư bà đầm thép Anh Quốc Thàn Thánh gởi Diệu Quang Lý về vớn đề thuyền nhân giùn tị nạn đọc đi rồi suy nghĩ nghe chưa.
Đcm bữa đó anh bận quá đéo lên chửi bọn ngu các cô được.
Thêm bọn đầu đéo biết chứa thứ gì, bảo đất nước anh gài vụ Trân Châu Cảng với 11-9, đủ má bộ hết cách gòi hả mà phải hi sinh xương máo nhiều như vậy chỉ để kiếm cái cớ tẩn nhao.
Đcm nếu biết trước thì mai phục sẵn đợi bọn Đông Doanh hăng máu liều chết nhào vô táng cho ra bã, gòi tuyên bố vì bọn mài tập kích nhà tao trước nên tao tuyên bố chiến tranh, có lý không.
Hay theo dõi được gòi, thì bắt bọn Hồi tại chân máy bay luôn, gòi tuyên bố tao chơi chết mẹ bọn mày xém tí nữa là bọn tau ăn đủ gòi. Đcm nguyên một chiếc định táng vô Ngũ Giác Đài mà rơi mẹ giữa chừng do nhân dân phản ứng, nhẽ Bộ Quốc PHòng Mẽo ngu muốn thử cảm giác mạnh ????

Lủ moá, các cô đừng lấy bụng ta suy ra ruột người, mình đéo ra gì thì nghĩ ai cũng vậy ?

Trước vụ khủng bố 2 quả tháp đôi đúng 3 ngày, anh Clinton trong một bài diễn văn trình bài ở Úc đã tuyên bố, lẽ có cơ hội nướng mọi con Bin Laden niên 199x do con này đã thực hiện vài vụ đánh bomb tan nát bao nhiêu mạng Mẽo, nhưng sợ ảnh hưởng người dân vô tội nên thôi.

Lúc đó Mẽo bằng đặc tình hay tình báo kỹ thuật gì đó phát hiện con Bin đang công cán trong một ngôi làng, tham gia cắn bú.
Muốn thiêu chết thì phải bắn tên lửa Tomahawk từ biển Arap, bay tốc độ 800km/h lâu lâu là mới tới. Xui cái là chưa có máy bay không người lái mang thiết bị chỉ thị mục tiêu Laser cho tên lửa nên nếu bắn thì phải chơi nguyên vài hay chục quả làm cỏ sạch.
Tiên liệu tổn thất nhân mạng quá lớn, dù nhân mạng ủng hộ khủng bố đi nữa, anh Bill ra lệnh huỷ bỏ.

Bắn lầm vẫn hay xảy ra, ok sơ suất, nhưng có chủ ý trước, đất nước anh sẽ đéo chơi.



Anonymous

Nhân đây anh chân thành cảm ơn Cô Tử Thằn Đen đã có lời bênh vực tổ quốc anh trong lúc anh đéo có mặt, anh rất lấy làm biết ơn.
Thôi anh đi mần việc đã, biên lách nhiều có lên tay đi nữa mà nghèo hiu hắt thì cắn lưỡi chết mẹ đi sống làm đéo gì nữa.



Anonymous

Ref: iphone6 (129)

À cô Sấu có xì tai mới anh, anh cũng nghiền qua sách của đại bàng Huyndai.
Anh ảnh hình như mới học tới lớp 3, mà xây mẹ đập nước đéo con nào làm nổi.
Anh ý khởi nghiệp bằng tiệm bán gạo.
Đơn giản vậy thôi.



Anonymous

Ref: iphone6 (129)

Cô có thể giới thiệu qua cuốn thứ 2 được không, anh vẫn chưa đọc. Thành thành



wet blanket

Ref: đất (128)

đây có lẽ lại là một vụ đấu đá ganh ghét, các cô đừng để bị định hướng

cút formosa, chúng cô vưỡn tắm biển nhiễm kim loại, cá vưỡn tẩm hóa chất,.. và thi thoảng vưỡn có cá chết dạt bờ như vưỡn, tóm lại đéo khác cặc gì cả. Việc đéo gì phải nhọc lồn thế

đấy là chưa nói chuyện cá chết, chắc có phải formosa ko? hay chỉ riêng formosa ko?

mời chúng cô tham khảo link các vụ mass deaths of animal

http://www.end-times-prophecy.org/animal-deaths-birds-fish-end-times.html



wet blanket

bốt lại link cho tầm phào
http://www.end-times-prophecy.org/animal-deaths-birds-fish-end-times.html



wet blanket

nói trước anh đéo quạt cuồng ai cả

nhưng bựa quán đang tạo ra một thế hệ bựa mới rất quái thai, nửa bựa nửa giùn, địch còn mẹ

dù là group fuckbook nhưng vưỡn xưng danh Bựa, cũng lắm bựa viên tham gia, tmt, nên tôi lôi vào đây chứ ko thì cũng chả care làm đéo

Theo thứ tự thread, từ trên xuống
[im]https://lh3.googleusercontent.com/V1ZSbatOq5omEeetB6aRkPnuKfGFnTGOUHD1MIdMAoayGmoekTMJ2-nT6gPSldBN7mwl-MlE575C429_qbN3bIi2dXL1uppxrSOR3VnLN4jimixvV-T7wE9AjnkkjTmE576BjJy8-vRgJXXVXq030FJfhxhaMkvYNPo_0XPLbppYznAprtl0Vqx5OKazM3wuiVnhMxFbB9viX5PZsEFpe8x7q2o_vZuegxlYQPB_bMfS7FcWq_n_V4tJu6_pYsV7EezWZk1eycDzR5UBRkZ_jxUFAhjIvdyqCRxB592tnha9103B17QBVKb8oB9KLUdd3kJh-6jzEYW1bcxPfqGanb8SoJPEhg_bjlsd1LUKu7ZUIp53x6KH6-ZJ0sp0LaeScHa5jmiWVik5Uq4lAwXToxdJG3ont1MkVEVu_tmzz9B4Ll9T95zeB_F7Nsn8JABH0xhTJtnLAip75IfAy8HbDDp9QegMs1tWBn8wIRjWyRQbvPZyzN792aXq3K4jcNuCt_gxSXcHMuzs_0_fTWdSNm6CjgFAWWiNhxjX_X5vOcBZTWhAgK5cmj9kMs-uLxFZ8Tp0=w468-h559-no[/im]

[im]https://lh3.googleusercontent.com/uBlocQXOrl7lOFwZVwRkML3DxcxRI7YpMtSru7f_z8-onFq2P6EMqzlMTqeVQKVlIKcgIJxMaf7rzJVvVoRT-1o6ekcb9n0MpzXu6xYsFnGo0lV7cbZvbdltvkfelGGKXYKQn4yRCztzLKtQZF5eDhn9wqXrpWIHMTfnNxUQYbKNEuhw9T6JRa1l4vjv0WEyWDr-6JOObP9d64yGaLCljgCgntnh1w9b4ZVWlNWdZ-mNsb6gT46OAMDPlw1Gnf6iWOoyfbZoqlLdLaAOYy5QbXKfmbbciqe0cXci0JVA0tEoIOPuAJ5XukYZVIPds2Nn6ll4YtPZDHC5aVz1KyNVO4zWcgXsxDPS3SJRTuA4ewPSBJ4_0-O-WPkmQs_gE6GnOL_BfXv1crhY-_YSXol6J8reAEIcs1BKM8AAMtoA1u6Bkva-zqEuK-LxVlsFJzQqfQ_C9wNKb55zpazJ1-TZYWypEuMnxVRNdXPTOe0gmUkJu1KeRwHL6jCWF7CQqCJ-ra0RN3iPnz_C9L9smKhTMT0nxLCvaGT_kJyPi2LaXslnM6D_0FbeI6M7XadP6ydt6PSx=w493-h669-no[/im]



wet blanket

[im]https://lh3.googleusercontent.com/S1u6lQUw9LP-AscyjgsuvW-7TLRAoHgn4zmYdu11FDvTVz4raAlQC2unOPE-BbswZsFbnllEAyJu2WhqK049u60KruBWUCYDIMOhcoZMyL4kTaTvCd2xTquiIFLtUIHLERB9WvuglG8vLbELtXygpVM8JP_mj8ecbNbe0CyrMDhdAKinBSXnC3okwE4S_MY2ho-auNXmuv4yeP8G5FXM76ucdI9FYe6bU-Die-f2OKvFsNeDTym2HK9qFkCVnkgmzObqwV5VvUw2bVtPIYBVd0fKPwzdk740s8NGyX2iTGX7Z2DEc5Q8HSYKyMKqTmcMcHfMcV5nKpUyDjsFFv3I94cwVCUpk6-Xgy5p9-izKmrdz6yDjDGB-n81wsKLdbNpaxh3wTq4Yw21dGGNelE4e9yzzuNh-oIW4ZepRTX5IHygpiiQ5fGv1dotLTNbfUBJ5nvXv-HnjCsdNYHjAKUfCTFzJQwPEjglstuUtVZ6IGShCtiOvcvae6mIn0RG41_2UUlNybnVVzIOe8HNyTkRJU_MkaKEGVlhsSJD0EwJI8inZ3wga67mzhRgSawbWE7Trol-=w527-h547-no[/im]

[im]https://lh3.googleusercontent.com/RFr3eqtDYmNordKDe7KnRCM2MSyqLOwt3WTfONuwGXFVmkxpzu2VIyWOGQq4weZ1U-_8TeG5xUeOlPC7BZjg3oJZ5Aei2pdT1bW_OiCDOqhSuib1GNo85jGju-bEy1_frtyUBNVV8aAxgUWR0HZL7EjnArzMnaKnhK9iPI5NERoFc4dsxWND73Pd24zBJwqPaN-5IntM81iZ1as_PaZiPHGHc0Om30T7_XMQMZSFg8JbOD8s8-J3NYEZw3242-qLryrHOfpMwOGzTgEQJ3yjCDJiMHlAGDt5RnsgTbMRfx-JhxDUsSsEsDSwTHLydiU43fqpw1GOkMyQxxhqFKcQaE_UX03KPyfqdrqNTKIrjonn4-KEGcUNBaYCZynJ6JAVKq8tTkDKgGiv9muXbe9eDVMrKc136GZ25QtBlfjqh6WCzf435YI6JTFWJoaVFRnijLDFDCJjAH3XaJ7Er2QnualtsYlIiCe25t-Fm256rFVKA-85n-5ConDqunX3oW4SoMuaGt6IB4lKxL3SRXdrZ2rg2BkqbNoVJ6iToIcxV78HvFHcVtmadoQFkPlWOk-R2cMf=w512-h821-no[/im]

[im]https://lh3.googleusercontent.com/qgN1F6eM6UW22JUOj9p2aaLggNC1PSzL7wFJzRnNSDY9UhDcim0nTkGPHIVnwWJh_whDX7D2DYxQT-EUllTtMcoKgLf3sOQ0TIZfXUzp_Dj5uJcJizK0mmrYfhbYEpW63cSVaKL4eQdH6fXEeQzBN65OkfeibOrXa3sRjsi7EcmVTnmaOHODvXYQj4l24HzhMbDAPM4PLLsVll_FXAU3bv8pXzoL6ZCQbVF5vj0IeshCXoNTnBtieAExKX7pRITy2ukXa7wb4du8I9iMakuPDQNTP96qtjjhYqjYwrmmgxLnnCV20WjYYNj9yZdJqfaNtYO4K15ELo0-bc2d5fYComzzjxBPJ31E1EOhIZ8p-beULNetGHdyspHsDBtjBrHtZKjyIcFoW5Z3cIwmbrpbeWuKDfewAuw_-qFj320LlPZkiTX5qFIqt3iE1siZiimo3541o2-YtpLND24Yq8RTv6PtBeluTABTidAwBthi0LxEQ5-7OUIUpjE1GSJjHxraVooNARKMpxRl3B10z4T3p2FJGB6LVuBmz2zTw6ug-FluXwQOmMDnacMunfZR41uoUkm4=w500-h794-no[/im]

[im]https://lh3.googleusercontent.com/z-NCvdPM6nLLhiQwzwDGLZa-l0eoWQTorfkNSSzy2pyLOzTdQlZMJTGykXEQ_OvlVXUrG1v8xgbhZDoXRj7X_xC3z0vRaC3baNp1iwfdIL_eka7n6gxxIVxwH0rWKGLiEA6rIrqGhoI-cKsKWhOvBpGiXxyBlae1IOps19m2qhZIxpTnI7hYbVIKZtwLe2uVCWPpXBkw7_x410gQpGYVsQ93CnygFkQ3040MW1VoiYHRs2rLyglyHZ48D8I2H1riKZ10COmSFGZ1f5EKono3-lspdEKdlat7iS30d-m_Dqd72L5leXujMgtvlWM-A_gqYBa9QEOnclMLJmsujDc1nJ6Vvmq79KL6FdkXD6iGEXcZkECwSuacEtYE-FG5Yv5TMcvYMnrYU4Sc82lxc6B_w3UFswNvPBP7jsfqDGntJ1N-EB2m4nmo2yFYTms8e2PZ6R-g4lI9QtBJHegvNF6cNmV3VAYFRtaMxdyu0_B0QACvoPZ85zPUZShG1QJ4fkEqDakFPTF1Y9AItRiG0sMQFdQyLHibgh1v3vD0VliVNThCpERt2YN6wgnfv9oaW2GWNbaD=w509-h266-no[/im]

các cô thấy sao chứ tôi thất vọng vãi lồn



Lão Bựa

Ref: wet blanket (138)

Cái chuyên Lão nói bật mụ Zì là chuyện hồi tướng Giáp mất. Có một vài vấn đề mụ Zì nói chưa chính xác nên Lão nói sẽ nói ra nhưng sau thấy nó cũng không hạp nên thôi. Chả hạn như Mụ nói con tướng Giáp tên Hòa Bình là giải phóng ĐBP mới đặt tên. Thế là chưa đúng. Vì Lão sinh ra cùng năm thằng Võ điện Biên 1954. Bà Hòa Bình sinh 1951 hoặc lâu hơn, Bà Hạnh Phúc hơn Lão hai năm 1952. Sai số ở chỗ đó. Nhưng nó là tiểu tiết nên thôi. Còn cô Pín Lão nói hình như là DLV chứ Lão có nói chắc như đinh đóng cột đâu. Câu chuyện chỉ có vậy.



Ham Chơi

Ref: Servus 15 (114)

Iêm xin phép cả nhà, cho iêm thẳng thắn tý, hơi bậy bạ quá lời.
Nhưng con này ngu đéo gì ngu thế. Cô lấy CÁI lồn gì mà cho DÁM...như cô là quan trọng NHẤT hả? Cô là người là con trâu.

Cô khá hay ho, nhưng lần này thì NGU. Cô thừa nhận với anh đi cho nó nhanh. Vì anh nói đúng.



tử thần đen

Moe đơi moe đơi moe đã chồi lên cách tanh hia gạng gỡ gòi đơi

Địt mẹ fb toàn bần nông với bựa Jả Cầy, chơi đéo j chốn đó, đến con Zì Zùn còn chạy mất dép, h ở bển chỉ còn mụ Toét kiên trì định hướng dư nuận thoy

Con nầu mún nên Tanh Hoa Bựa fải đọc quán con Zì với lốc mụ Toét nhớ chưa, còn vẫn chơi fb thì chỉ thành Bần Nông Bựa thoy



Lão Bựa

Ref: wet blanket (138)

Mà Gúp của người ta là Gúp kín. Muốn lôi ra ngoài ít nhất con Wet cũng cần hỏi chủ nhân của nó chứ. Nói công chính mà hành động thì sao? Lếu mày nói một tiếng với Lão thì Lão đâu có tiếc hả con mặt lùn. Bố sư con Zùn thối.



Ngu Vat

Định hướng cái máu lồn mà định với hướng. Đã vào và đọc ở đây rồi thì thằng đéo nào cũng được định hướng comnro đéo cần con chân ướt phải lắm mồm. Thầy Toét đã chẳng nói đây là do TW dựng lên thì tự nó cũng phải dập đi thôi. Còn tới lúc nào đó thì đéo biết. Dự sẽ có một vài thằng cấp thứ ra đi. Có hóng cũng thì dân đen vẫn phải ăn đồ bẩn do chính chúng nó làm ra thôi. Ở đây có tiếc thì tiếc mấy thằng AEQL mặt lồn trâu ăn rồi đéo biết đường tụt quần đi ỉa cho đúng cách chứ có đéo gì. Địt con mẹ mấy thằng AEQL mặt lồn trâu chúng mày làm tao mất niềm tin vào đảng vào chính phủ quá đi hố hố



wet blanket

Ref: Lão Bựa (142)

Tôi đéo thích cái cách lão đi phán xét nói xấu người này người kia vô căn cứ, lại còn là sau lưng. Cái "hình như" đấy có khác mẹ gì đám bần nông mõm tanh chợ cá nói bới nói móc nhau?

thế mà cũng thanh minh thanh nga được



wet blanket

Ref: Lão Bựa (142)

mà lúc thì lão nói là gúp tạo ra cho các mem sanh hoạt chứ đâu của riêng ai

lúc thì gúp có chủ nhân, phải hỏi

thế tôi chiệu, tôi xiên lỗi, đéo nói nhiều nữa



Ngu Vat

Còm của anh Đất chuẩn cơm mẹ nấu rồi. Chúng nó tụi tư bản giẫy chết ấy chúng nó giầu nên chúng nó nhân đạo theo kiểu nhà giàu đéo tủn mủn như lũ Việt Nam quốc mấy nghìn đời nhược tiểu. Lấy lòng con giùn mà đi so với lòng đại bàng thì chui vào cứt nó ỉa ra ăn cũng chưa đắt chứ lên án cái mẹ gì mà lên án.
Tiếc cho ngày đó sao không sớm bám càng trực thăng Mỹ. Bám càng sớm càng tốt. Các con bựa có hiểu vì sao ông Thiệu bị khinh hơn ông Kỳ không? mặc dù cả hai ông ấy đều như cặc hết và VNCH là một lũ lost.



wet blanket

Ref: Lão Bựa (142)

còng này chỉ thể hiện sự hằn học chua ngoa

tôi thay mẹ 3 tem tin tin thành 3 tem cá sấu



Ngu Vat

Ông Thiệu bị khinh như chó con so với ông Kỳ cũng bị khinh như chó to cùng là chó cả thôi nhưng đẳng cấp nó khác.
Ông Thiệu biết là VNCH sẽ sụp đổ và ông cút. Ổng đi một mình từ từ đi.
Ông Kỳ biết là VNCH sẽ sụp đổ nhưng Ổng thì chậy toán loạn, chậy vãi cứt.
Cũng là chậy thôi nhưng hành vi của Kỳ kéo theo cả AEQL Nam kỳ chó cũng vãi đái vãi cứt theo ông ấy. Đúng nghĩa tướng, quân, dân chậy nhờ ông ấy như vậy mà có thêm được vài nghìn lính tráng cũng như dân ViệtLừaZùn chậy qua đế cuốc trong cuộc di cư vĩ đại lần thứ 3 ViệtLừaZùn tộc.
Cuộc di cư này vĩ đại chứ đéo đùa được đâu. Và vì hành vi chậy công chính của ông Kỳ mà sau này ông đáng được tôn trọng. Ông Thiệu thiệt đéo bằng 1/1000000 của ông Diệm đéo phét.



Giùn gộc

Ngài 30 tháng Tư, ngài lũ Giùn bón shit cho nhao đã đến. Các cô cố-lên, shit ném qua-lại càng nhiều, tôi càng ưng đcm.

Các cô ném, chưởi, đả-kích nhao càng nhiều, xứ Giùn càng giãy đành-đạch.

Tiếc là, nó giãy mãi đéo chết huhu...



wet blanket

Ref: đất (134)

con nài cút vầu lớp học bài đê chứ đang làm đéo gì thế



Ngu Vat

Mà đợt đó 29-30/4 ông pa mình đéo biết nói phét hay kg bẩu tên lửa hay pháo binh gì đó kéo vào tới Long Thành rồi thấy máy bay lên như châu chấu. Cấp trên bẩu bắn nhưng tướng HĐ bẩu kệ mẹ. Chứng tỏ suy nghĩ đó cũng đi trước thời đại. Tụi nó đi rồi thì mới có ngoại tệ mới có con cháu sau này gửi tư bản học chứ. Tiếc quá mình đéo được qua tư bản thối.



Ngu Vat

Cái lũ ViệtLừaZùn trong ADN của bỏn có máu Chí Phèo mà. Càng dẫy càng khỏe càng khó khó chết. Đất nước càng thanh bành thì càng lắm Chí Phèo. Địt con mẹ tụi cungvăn chúng nó lúc nào cũng ca ngợi tộc ViệtLừaZùn là tộc thânthiện với abcxyz gì đó. Địt mẹ một tộc ngu dốt chuẩnquốctế và hiếu chiến nhấtquảđất mà chưa tuyệt chủng chắc có lẽ vì chúng ngu dốt cộng với hiếu chiến nên tụi nó vẫn còn tồn tại và bành trướng như bây giờ.



bữa no bữa đói

Địt mẹ, các cô hãi mở to pha mà học con Trần Anh nài. Đai mới là bútủ của phắc-MBA.

Bắt khứa để dong đến chỗ mua hàng là phải dư nài nài.

[img=http://afamily1.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/fRhOWccccccccccccG01Vd2ydvKbOw/Image/2016/04/quang-cao-3-89e3f/dan-hot-girl-mac-do-2-manh-mat-me-khoe-than-ban-hang-day-song-mang-xa-hoi.jpg]

Để khứa có khái niệm về độ mát của máy điều hòa là dư nài nài.

[img=http://2sao.vietnamnetjsc.vn/2016/04/28/23/25/2904tiep001.jpg]



Ngu Vat

Cái lão bộ đội AHTT khai hóa kinh tài làm đéo gì. Kệ mẹ trúng đi. Ông biên mẹ cách dậy giết người và tránh bị giết như hồi lão biên ở bài gì "nếu chiến tranh xẩy ra" đó. Thật là bất hủ. Thế hệ này là thế hệ tiêu tiền thì dậy trúng kiếm tiền làm chó gì. 2 triệu ViệtLừaZùn ở tư bản dẫy chết làm cắm mặt để nuôi 20tr thằng supermaket ngu ở nhà thì tụi nó cần đéo gì bộ đội dậy trúng về kinh tài. Hẫy dậy trúng cách dùng dao phay chém sao cho ngọt, cắt tiết sao cho ra nhiều máu. Dậy trúng cách dùng Ak bắn sao, ném sao, đập báng súng sao cho trúng. Dậy trúng cách nhấn nước bao lâu thì chết làm sao có thể nín thở lâu trong nước mà cá cũng đéo sống được...etcxyz đó chứ bộ đội dậy trúng kinh tài làm cái chim gì. Mà Trẫm truyền hồn cho mấy con tầu ngầm biết dkm trúng mày bơi lên bam. Chúng mày im thim thít như vậy trúng mày thấy trúng mày có côngchính hay không hả lũ mấtdậy, lũ súcvật lũ dòibọ, lũ... Trẫm mệt rồi Trẫm ngủ.



Lão Bựa

Ref: wet blanket (145)

Nhưng các cồng đấy là cồng liên quan đến Lão. cô muốn đưa ra ít nhất cô cũng nên hỏi Laon một câu. Lão có tiếc gì. Lão không nói xấu ai sau lưng cả nhế. Cái này là bản chất rồi. Thôi, đéo đôi co đàn bà mí cô nữa.



Chị Bương Cảnhsátviên

Thưởngthức tí chất-nghệ đi, lũ mùm đỏ:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=B54_an6HVS8]



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị ngửa mẹ bài ra nhé, thànhcông lớn nhất mà giaicấp thốngtrị đạt được trong mấy chục năm qua, là thuyếtphục bọn bịtrị như các cô tin rằng hehe "độclập tựdo" là thứ-gì-đó (something) cần phải giành-lấy bằng mọi-giá, cũngnhư "dânchủ" là thứ-gì-đó cấpthiết đến-nỗi cô nầu tranhđấu vì nó thì ắt là anhhùng.

Gất tiếc, những kháiniệm trìutượng đó, vĩnhviễn và mãimãi, là những bánh-vẽ vĩđại để tròng vào cổ lũ kìu (sheep) các cô, mà thôi.

Đời, có nhiều thứ chỉ thuộcvề một loại giaicấp nhấtđịnh nào đó, và có nhiều thứ, đươngnhiên, đéo thuộc về giaicấp bịtrị Giùn Đen các cô, for sure.

Địtmẹ bọn Giùn nhát, cho thơm loa.

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRpOu5JkM0ne6X46sFTpfI0KRAdY8giIdmIP374DxidAtlCPeercQ]



bữa no bữa đói

Hehe bọn quê thống chế đang chặn QL1 đổ ông cá ra đường để cào lồn ăn vạ nài. Kách mệnh mới cả triền thống cho lắm vầu.

[img=http://tinhdongchuacuuthe.com/media/uploads/2016/04/qUANGBINHBT-2-1.jpg]



bữa no bữa đói

Xứ Lừa dấu yêu của các cô trước sau gì cũng sẽ chìm trong bể máu. Dưng phẽo cái là đấy đéo phải kết quả của một sự nhận thức. Vì máu liu manh ngàn đời của toọc nài là: Chúng mài có nghĩa vụ phải nuôi báo cô bố mài.



iphone6

Giờ anh cầu mong có thằng nào đó bên Triều-Tiên hehe, lái mái bai qua việt nam quăng mẹ 3 quả bôm H xuống vùng từ Phú Yên trở ra cho bọn nguđần chết hết mẹ đi cho rảnh nợ hehe. Thứ đéo gì đâu ngu chiệu đéo nổi hehe.



MBTrading

Ref: iphone6 (160)

Đây là tâm trạng có thực của phần lớn dân VN hiện nay, các bựa đừng tự dối lòng mình mà hãy như con iphone 6.

-Mong ước lớn nhất của các bựa hiện nay là gì? Đó là có thể một cơn sóng thần ập tới, cắt đôi miền trung...Hoặc như tôi mong ước chiến tranh xảy ra hàng ngày...cư dân mạng ngoài miệng thì tỏ ra thương tiếc ngư dân miền trung nhưng thật ra chúng muốn ngư dân chết đói, đéo bán được cá, đéo kinh doanh dulịch gì nữa...ngoài mục tiêu phụ là dẫn đến kinh tế tuột dóc(ngư dân không mua hàng thì bọn doanh nghiệp cũng chết), bọn cư dân mạng còn muốn ngư dân nổi điên giết vài tên quan lại he he he



MBTrading

Các siêu cường bắt đầu tập trung hỏa lực về South China Sea....

http://www.bloomberg.com/news/articles/2016-04-29/russia-backs-china-s-challenges-to-u-s-over-asian-flashpoints



iphone6

Ref: đất (134)

Đó là cuốn tự-truyện, anh nên tự đọc và nghiền-ngẫm sẽ thấy hay hơn là tôi thuật lại cho anh.



bữa no bữa đói

Địt mẹ bọn liu manh, chúng mài phải tử tế, cho bọn chị nhờ.

[img=http://tinhdongchuacuuthe.com/media/uploads/2016/04/QuangBinh29.4.16-5.jpg]



Kyphong

A ha, kỳ nghỉ tới rồi. Anh vừa chứng kiến một việc dường như ko tưởng, một văn phòng làm việc một trệt hai lầu hoàn thành trong vỏn vẹn ... 18 ngày, hoàn toàn bằng các công cụ thô sơ, he he.



Kyphong

Ref: bữa no bữa đói (158)

Cô Đói cực đoan hay ấu trĩ quá, he he, rất ko lên. XH giờ khác rồi, phải tự bảo vệ mình thôi. Việc này rất đáng hoan nghênh. Rất tốt.

Có ai lo cho họ đâu. Hai năm trước, trên du thuyền giữa biển, anh chứng kiến các cuộc ngã giá trao đổi, lợi ích có thuộc về đa số đếu đâu.

Nhiều đứa tự huyễn hoặc mình là bố đời thở ra rững câu thối ko thể tả, tỷ như Họ mang tiền cho chúng ta, hay muốn thoát ngèo phải hy sinh...

Ha ha, một lũ con lợn, tư bản đéo cho ai cái gì, đặc biệt tư bản xuất thân bần hàn. Kiếm một đồng của bọn bỏn, các cô phải đánh đổi, nhiều lúc phải hy sinh chính những hy vọng của các cô.

Tư bản bần hàn khốn nạn luôn biết đưa 10 xèng cho một cá nhân còn hơn đưa 1000 xèng cho 1tr người, nhớ đấy. Họ được lại gì? Đó là 990 xèng lợi thế cạnh tranh với tư bản hiện đại, he he.

Và cân bằng Nash lại hiện ra, vì tồng luôn bằng 0 mà, vì thế sẽ có ai đó chịu thiệt 990 xèng đó dưới các hình thức, quái thai, chết sớm, thất học hay ko lối thoát...

Xứ thiên đường ta đang ở giai đoạn tư bản hoang dã f1 , từng cá nhân phải bảo vệ mình thôi. Họ được lợi gì với các dự án được ký trên du thuyền, hay trong tiệc rượu ks 5 stars ? Họ mua xăng rẻ hơn? Họ ko phải đóng phí khi lưu thông trên xa lộ? Hay con họ được học trong môi trường ko bị lạm dụng, khi ra trường có được việc làm luôi đủ bản thân và phát triển trong tương lai?

Sao các cô lại ngu đến thế nhỉ? Vậy hãy tự bảo vệ những quyền lợi chính đáng của mình, Chúa lòng lành luôn bảo vệ các cô. Khi tập hợp tiếng nói chính đáng của các cô đủ lớn XH sẽ buộc điều chỉnh, các ác sẽ giảm đi. Nhớ lấy.



bữa no bữa đói

Ref: Phong Ky (166)

Công nhận mới cô Ky là anh vửa cực đoan vửa ấu trĩ aka ngu vì đéo hiểu thế nầu là "tự bảo vệ". Dưng thế đéo nầu mà anh đéo nhiện được cười khi nom thấy bọn "quấn cờ". Hehe lợn chết còn bày đặt sợ nước sôi. Tự bảo vệ trước khi "tự bảo vệ". Nhở?



Bon chen

Ref: Danco (119)


Hi, what's up?



Unknown

Ref: Ham Chơi (140)


[fo: size="5" color="#003300"]Con Hĩm Chó, ko hiểu thì im còn bày đặt lu loa cái gì đó hở, ai khiến cô phải chấp nhận đúng sai mà nhảy vô liếm mông Zú zậy?![/fo][fo: size="5" color="#003300"]
[/fo][fo: size="5" color="#003300"]
[/fo][fo: size="5" color="#003300"]Mà có thấy cô đập được chân lý nào của anh đâu, toàn tự xoa trym xong la làng là giỏi, đồ đầu lừa mõm zùn![/fo][fo: size="5" color="#003300"]
[/fo]



Unknown

[fo: color="#003300" size="5"]Tình hình zất là tình hình các cô ợ, con người càng ngày càng lười biếng ngay cả việc đi ra ngoài mua sắm đồ ăn thức uống. Điều đó cho thấy thế giới đang chuẩn bị ziệt vong![/fo][fo: color="#003300" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" size="5"]Ngay cả Amazon bên này cũng bắt đầu lập kế hoạch thử nghiệm dịch vụ mang rau củ quả đồ ăn đến tận nhà![/fo][fo: color="#003300" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" size="5"]Sự nghịch lý của thế giới con người đang lên đến mức cực đại, khi ko có phương tiện đi lại thì lại siêng ra ngoài trong khi xe cộ đầy ra thì lại lười biếng chui trong nhà![/fo][fo: color="#003300" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" size="5"]Giờ chính là lúc các cô làm giàu bằng các dịch vụ phục vụ lũ người tại gia, bất kể thứ gì từ giấy chùi đít, tăm xỉa răng cho đến cả baocauxu, vưn vưn và vưn vưn. [/fo][fo: color="#003300" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" size="5"]VẬN CHUYỂN or BẢO VỆ SỰ VẬN CHUYỂN sẽ thống trị các nền kinh tế trong thời gian ko xa, bất kẻ là cái gì![/fo]



Giùn gộc

Dạo vòng fuckboobs, xứ Giùn đương giãy đành-đạch với cá, bể dọc TKC.

Nhiều con Giùn, cũng nhanh-chóng hủy tua bể TKC, hoặc, kéo nhao lên lúi địt nhúc-nhắc @Bín.

Túm-váy, chúng vưỡn dễ-dàng bị dắt mũi như bao đời nai, đéo khá được.

Phận giun, chỉ rúc vào bãi cứt, là hợp.



CBDN - CBDN

Làm rốn trước kỳ nghỉ mờ mắt, chưa có time duyệt cồng xem mọi người đang thảo luận vấn đề gì nữa.

Cuối ngày, cuối tháng, chia sẻ thêm 1 chút sến nho nhỏ của mùa cũ vậy. Đọc lại mail cũ thấy tác giả mail có nhắc đến sự kiện Yahoo Blog chấm dứt vĩnh viễn hoạt động tại VN. Mà bùi ngùi khi nhớ lại 1 thời gắn bó với yahoo, từ yahoo 360 độ, rồi yahoo plus, rồi Yahoo Messenger.



ZC

- Thưa Zì và các bựa.

- E có điều này muốn các bựa tư vấn: 1 người nhà của e, 28 tuổi tự kiếm được 1 công việc, có fome- dạng hợp đồng lao động bên Thổ Nhĩ Kỳ làm thợ phụ cho 1 nông trại chăn nuôi bên đó; nhưng muốn sang bên đó làm phải nộp khá nhiều tiền cho môi giới Giùn. Zì và các bựa tư vấn giúp e, làm thế nào để lách luật Giun, tiết kiệm khoản xiền kia và những hiểu biết về Thổ Nhĩ Kỳ.

Người nhà e khao khát thiên di, nhưng chỉ có 2 bằng tay thôi. Hiện tại, anh ấy đang bên Arap, để sang bên đó: mỗi Giùn nộp cho môi giới Giùn 1400$ và cty bên Arap nộp 50 triệu ông cụ. tất cả các bên đều aka Giùn vô cùng, lương tằn tiện 300$. sắp tới ảnh về Giùn và đi luôn Thổ.

-Mong được Zì và các bựa tư vấn, khấu đầu lạy tạ các ngài.



MBTrading

Ref: CBDN - CBDN (174)

Có bựa nào chấp bút biến thành một tiểu thuyết ngôn tình bán khá nhiều tiền đó



wet blanket

Ref: CBDN - CBDN (174)

các mác xiệp hoa nhón tay cho tôi cốp mấy quả nài dìa gửi cho gái, có được chăng?

đương nhiên là khỏi ghi nguồn An hoàng trung tướng chứ hổng lẽ hehe



Ham Chơi

Ref: Servus 15 (169)

ĐỒ CON TRÂU hê hê.
Hoy, Vú đi nướng nhiếm. Còn iêm đi nướng dái bò(Pín)

Chị Lói là bậc kỳ tài, thành công, kiếm tiền mà nuôi bé bi



iphone6

Con PhongKy(166) trùm salong phán gần đúng gòi đó bọn coong lợng hehe.

-"Phải biết tự bảo vệ chính mình" là sao? Là phải biết tự trang bị kiến thức cho bản thân; biết phân biệt đúng-sai, thật-giả; biết chọn-lọc thông tin chánh-xác để không bị hehe... đám liumanh dẫn dắt chứ gì nữa hehe.

-Xã hội luôn luôn bất-công-bằng hehe người này có thành-quả thì phải có người khác hy-sanh.



Bá Lý

Ref: CBDN - CBDN (174)

Bá cứ thắc mắc, sao thư từ Zì Giùn biên cho Meomeo không biên dính nhẻ?



Lão Bựa

Ref: Mr Lee (179)

Có biên dính đấy chứ. Phong cách gòi mà.



Ngu Vat

Tới ngày này mấy con bựa lại phải đi hú hí với vàng son nên quán vắng rồi. Nhiều chỗ rất phết quá để Ngu bam.
Lại nói! Sau ngày 30/4 thống nhất - không biết thằng nào thống nhất thằng nào. Ngu điên nhất là mấy thằng bám càng trực thăng đã cút qua đếquốc rồi còn không biết yêu lấy đếquốc lấy cơm thừa canh cặn của người ta mà sống mà phấn đấu. Cứ ngóng về cái xứ ViệtLừaZùn rồi sủa ổng ổng ông ổng làm cái con mẹ gì. Phàm những thằng như vậy đáng đem bắn bỏ cả.
Đkm lũ Nam kỳ chó có vàng không biết giữ. Đã đánh đéo lại thì làm như lão Tướng thối nói đó - đầu hàng kon mẹ cho nhanh. Bầy đặt đánh đấm, tử thử đánh thì như cứt còn vẽ dân chủ nhân nghĩa vị tha cái địt con mẹ tụi lose. Hai thằng mày đánh nhau tao ngồi nhẩm nhẩm thôi tụi Nam kỳ chó trúng mày cũng có lời bỏ mẹ rồi còn ngồi ở đếquốc mà than với vãn.



Ngu Vat

Dkm tụi Bắckỳchó trúng nó nướng khoảng 2 triệu cái bánh bao nhân thịt người để bụpchếttốt tụi Namkỳchó tốn nhõn khoảng 400k (nhẩm nhẩm). Dkm tụi Nam kỳ chó 1 đổi 5 trúng mày còn đòi hỏi cái đéo gì nữa hả hả hả? trúng mày lại có 20 năm ăn chơi nhẩy múa. Mắt thì nhìn gái vàngson mông mẩy đùi tròn, miệng thì ngập bơ thừa sữa cặn, lồn thì được ăn chim đếquốc, buồi thì được chơi đĩ đêm đêm. Trúng mày huy hoàng huy hoàng.
Nhìn về Bắckỳchó đi 20 năm 2 triệu tinh binh mắt nhìn cờ đỏ búa liềm, miệng gặm khoai gặm chuối, lồn để mốc để meo, buồi chỉ để sóc lọ mà không ra tinh trùng (Đến đây Ngu muốn khóc quá).
Sau 30/4 tụi Nam kỳ chó lại cút qua đế quốc một mớ để hưởng văn minh. Vậy cuộc chiến này thằng nào thua thằng nào được? Tính ra địt con mẹ lũ Nam kỳ chó khốn kiếp chúng mày quá lời quá lời.
Lại nhớ lời thằng có kéo. Có 2 con đường thăng thiên cho dân tộc ViệtLừaZùn sau năm 54. 1- Nam kỳ chó dẫn quân xông pha đánh cho tụi Bắc kỳ chó chậy phọt cứt về tới QuảngTây thống nhất mẹ. 2 đầu hàng mẹ. Chỉ có 2 con đường đó là vì dân tộc thôi Trúng mày đã không chọn địt mẹ Trúng mày chọn con đường tửthủ nửavời tửthủ nửavời địt con mẹ tụi mày.



Unknown

Don lại trồi lên lung linh đưa phương án quà tranh cho anh Già đơi. Ngày lễ mà từ sáng giờ vẫn chạy nhọc nhằn lắm quá.
Tuần qua Don đã đem bức tranh trưng bày tại showroom mới và nhận được nhiều phản ánh tích cực từ khách đến xem (Tây, Ta và Nhật). Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Don quyết định giữ lại phương án tranh lợn ĐungHù như thiết kế lần trước.
Don nghĩ nó là phương án tốt nhất đối với yêu cầu của anh lonloi. Phần thuyết minh, nhẽ cũng không cần viết lại, chỉ thay đủi cách chụp ảnh minh họa cho rõ hơn:
[img=https://scontent-sit4-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13103383_983361981713807_3008192103460714845_n.jpg?oh=e10f0570e2980991ed414154b7ea4448&oe=57A3033C]
[img=https://scontent-sit4-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13082543_983361338380538_1714197770538826863_n.jpg?oh=6efc2e8f6226cf781433bf2c92ff6c8c&oe=57A703F2]
[img=https://scontent-sit4-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/13055316_983361938380478_6274093932085155259_n.jpg?oh=7236e883c4a2a9ee12655c951edb9fc6&oe=57A5B18B]
Giá bức tranh nếu anh Già đặt số lượng trên 20 chiếc sẽ là: 1.950.000 đ một tranh.



Unknown

Tuy nhiên, Don muốn đề xuất với anh Già phương án khác mà Don nghĩ sẽ có lợi cho hình ảnh lò mổ cũng như khách được tặng hơn.
Tặng món quà có hình ảnh sản phẩm và lugu sẽ tạo hiệu quả marketing trực tiếp và nhanh chóng, tuy nhiên Don nghĩ đó là một cách tặng quà có phần hehe hơi thô và áp đặt. Có thể khách được tặng thích bức tranh ấy, nhưng khi họ định treo hoặc đặt trang trí ở đâu đó, họ sẽ có cảm giác đang bị anh hehe thao túng để quảng cáo cho lò mổ của anh. Có thể mục đích của anh là tặng tranh đẹp dưng maybe khách sẽ cảm thấy tác dụng ngược và không thoải mái, cũng có thể họ sẽ nghĩ rằng sẽ hơi ngốc khi treo tranh trảnh.
Thay vì anh tặng khách tranh lợn để quảng cáo lò mổ, anh hãy tặng họ một món quà chất nghệ hơn, chỉ nhẹ nhàng tinh tế đưa hình ảnh nhận dạng cungty vào đó.
Chẳng hạn một bức tranh hoa như thế này:
[img=https://scontent-sit4-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfa1/v/t1.0-9/13043198_983359118380760_5683113366608745933_n.jpg?oh=d6d5cf10c5a4e521cd12158eb3ee8890&oe=57B2F133]
[img=https://scontent-sit4-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13062476_983358208380851_426165085323374283_n.jpg?oh=71e7cb2c559560cf55e74d2956db4e43&oe=57B06B90]
[img=https://scontent-sit4-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xlp1/v/t1.0-9/13062442_983529858363686_2906766308870294672_n.jpg?oh=a9c324dc0e51b587febe2c4861f8bf88&oe=57AB3011]

Nhưng Don sẽ sử dụng tinh tế màu sắc và một vài đường nét nhận dạng thương hiệu (như của anh sẽ là màu xanh và chữ Q), với kích thước tranh lớn kích thước 50cmx70cm sẽ là một món quà rất là tuyệt vời để khách hàng trang trí trịnh trọng tại những nơi đông người nhất ở trong nhà, văn phòng, khách sạn...của họ. Khi người ta yêu bức tranh, họ sẽ yêu sản phẩm của cungty anh Già.

Một bức tranh như vậy có giá 3.950.000 ông Cụ, nhưng với số lượng lớn hơn 20 tranh thì Don sẽ để giá cho anh mức giá 3.250.000đ, thật không thể tin nổi cho một sản phẩm à không tác phẩm tuyệt vời trang nhã, có hiệu quả marketing vô cùng lớn lắm quá như vậy. Hehe.
Anh Già xem qua và tổng duyệt nhé.

Don biết ban đầu anh Già khi thấy Don lọm cọm đăng cái startup mới của mình lên quán thì có ý định phần nào giúp đỡ những người trẻ khởi nghiệp dư Don. Nhưng nếu cả hai phương án Don đưa ra mà anh vẫn cảm thấy không phù hợp với nhu cầu thực sự của anh và không đặt hàng thì Don vẫn rất cám ơn thiện ý của anh, ít ra Don cũng có cơ hội quảng bá hình ảnh sản phẩm của mình trên quán. Hehe



Ngu Vat

Lại nói - sau khi tử thủ như con cặc một mớ tinh hoa thất trận cút qua đế quốc.
Chúng mày có là tinh hoa thì chúng mày cũng là một lũ thất trận nhớ chưa. Mà phàm đã là thằng thất trận thì Trúng mày phải biết trúng mày là trâu là chó là lừa là con bọ hung..., bản thân trúng mày bị đi tù là may - vợ con mày bị cướp, bị hiếp là may. Trúng mày chưa bị đào mả như thời Tây Sơn đã là hồng phúc lớn cho rồi còn ở đếquốc lèm bèm cái đéo gì?
Quốc hận cái mả nhà chúng mày. Chúng mày để mất Sài Gòn hòn ngọc - cái tội của trúng mày đã là cái tội đáng xẻ thịt lột ra, phanh thây, xé xác tới 3 đời rồi. Trúng mày còn bầy đặt mỗi năm một lần tưởng nhớ. Tưởng cái mả mẹ nhà chúng mày hay sao? vết đâm chưa rút dao ra trúng mày lại cứ cưa vào hàng năm hàng năm làm đéo gì hả hả hả? Tinh hoa mà thất trận thì là cục cứt, cục cứt nhớ chưa. Ngu truyền hồn cho đấy.



Ngu Vat

Ôi đang say sưa say sưa đánh đấm trên bàn phím lão Chủn lại mang vào một chùm hoa đẹp như vậy thì hết mẹ nó sức rồi. Đéo chửi nữa. Tư vấn của con Chủn có vẻ êm tai đó lão Gia - cứ như thế như thế mà làm ắt gà đen.



Ngu Vat
This comment has been removed by the author.


Ngu Vat
This comment has been removed by the author.


Lão Bựa

Đcm. Cô Ngu Vat hum nai ăn phải cá thối bị đi kiết hai sao mà bam zư phá mả nhẻ.Cô kích động làm lồn gì vì nó cáu thì đéo có kiều hối (?) là lại ăn cá thối. Nhân bài bánh mì. Đéo biết bánh mì ăn mí cá có được không nhẻ? Ý Lão là tinh con mẹ nó hoa ý. He he.



Nguoi Ha Loi

Mọi người cho hỏi, nhập khẩu gụ vầu Giùn, thuế khóa ra sâu? Cụ thể là, vodka 40% độ cồn, chai 750ml, thuế suất ra sâu, áp trên giá nầu? Có hạn chế gì với loại gụ đó không? Các loại vanh thì thuế má ga sâu?
Nhập vô rùi, có đầu nậu nào mua?
Tụi bên này chỉ biết khai thác nguồn hàng tốt nhất rẻ nhất ở Tây Âu Bương thôi. Cùng lắm chỉ đi về 1 - 2 lần đầu để bán chứ còn sau mà phẩy đi lại nhiều thì cũng gí vầu.



Là Sao

Ref: Lão Bựa (189)

Đcm, bánh mỳ zới cá quá ngon ý chứ. Chế biến thế nầu thì anh đéo biết.

Tuna
[img=http://fitnessaims.com/wp-content/uploads/2015/07/o-TUNA-SANDWICH-facebook.jpg]

Anh nhớ trong Liu World Gồng chó có món này (appetizer).
[img=http://1.bp.blogspot.com/-eKlhy-fgg6E/Ut3p3NqzcYI/AAAAAAABnfA/lyj3mqwxdHc/s1600/Tuna+Bruschetta4.png]
Cô nào mồm to thì chơi 1-lốm, mồm bé thì cắn 2-lần.



Danko

Ref: Don Chun (184)

Cô Chủn có cái nghề thú vị nhỉ.

Anh đặt hàng một bình bông bách hợp. Thì gian không giới hạn. Khi nào xong, cô báo, anh chuyển tiền qua paypal. Về chất lượng, cô thấy vừa mắt cô là được. Anh không có ý kiến gì.

Btw, sao cô không mở lớp dậy cho tụi trẻ con có kỹ năng này? Nếu cô mở lớp ở HNC, anh sẽ cho nhi đồng nhà anh đến học để nâng đỡ tâm hồn cháu. Thị trường này, mình cô một sân còn gì.

Chân thành chúc cô khai sinh, nuôi dưỡng, truyền bá thành công một nghề mới.



Lý Toét

Ref: Nguoi Ha Loi (190)

Việc này cần sự hợp tác của nhiều đối tác,

- Đối tác ở ngoài: khai thác nguồn hàng. Các phân loại gụ, các tính chất của nó, công nghệ men ủ và sau cùng là văn hóa,
- Đối tác ở trong: là DN nhập khẩu, đây là mắt xích em đang hỏi. Chuỗi này trong tầm tay của aeql.
- Đại lý và Mạng lưới phân phối. Đây là việc cu li chúng tớ làm.



Nguoi Ha Loi

Ref: Lý Toét (193)

Thầy Lý, đa tạ thầy đã bỏ công viết cho em.
Chỉ đơn thuần là mỗi tháng hoặc mỗi hai tháng em có thể khai thác được khoảng vài trăm chai đến 10.000 chai rượu xịn, giá rẻ từ đế cuốc. Phần còn lại em chưa biết làm sao. Em thích nhất là bán FOB, bọn em đóng gói và làm thủ tục xuất. Bỏ không làm gì thì cảm thấy uổng.
Có thể đầu tháng Sáu em sẽ về Giùn ít ngày vì việc khác. Em đã tính lô đầu tiên hay cứ xuất về Giùn, nhân lúc có mặt ở đó thì tìm mối mua, coi là học phí. Nhưng em không muốn việc gì cũng làm, vì như vậy không có hiệu quả, nhất là thủ tục nhập thì em không rành. Thày đã nói thế tức là phải đi qua các công ty xnk chứ không thể cá nhân đứng ra được ạ? Vì lý do thuế hay vì chính sách mình bắt buộc phải vậy?



Lão Bựa

Ref: Là Sao (191)

Uh. Nhiền nghe ổn nhẻ. Lão chưa măm cái nài bao giờ. Công nhân cô Là Sao tài tài là.



Unknown

Ref: Danco (192)

Thành anh Đàn Cò đã cổ vũ. Don nhận đơn hàng, khi nào xong Don sẽ báo cáo cho anh.



Unknown

A đai cô DON!

Tiêu bản của cô ổn gòi,cô cho A chi tiết dài rộng của tranh.

Dư cô bốt thì với kiểu đó A treo vp còn loại tặng khứa thì nó nhỏ đặt trên bàn có lồng kính và giá đỡ phía sau, kích cỡ khoảng 15/15 cm thì phải.

Cô báo giá loại đặt bàn đó cho A! Thành cô

DCM nghỉ lễ dài quá, nhọc buồi zất!

Khà khà.



Lý Toét

Ref: Nguoi Ha Loi (194)

Trước sau gì em cũng phải đối mặt với nhà nhập khẩu trong nước. Nên cần gặp họ trước để phù hợp quan điểm marketing.



The Hero Of The Keyboards

Ref: Nguoi Ha Loi (194)

Cô hỏi là vì lý do gì thì tôi cho rằng nó là lý do cho hàng của cô về giùn luôn luôn xuôi chèo mát mái



Cô Tư

Giùn đi nghỉ lễ!

Đồ Sơn lổi tiếng với các ống cống thải ngay tại bãi 1 và bãi 2, người chen như nêm:

[img=http://img.f29.vnecdn.net/2016/04/30/IMG-0704-1462032920_660x0.jpg]

Gồng chóa xem pháo bông:

[img=http://img.f32.vnecdn.net/2016/04/30/1-1462029764_660x0.jpg]


[img=http://img.f29.vnecdn.net/2016/04/30/13-1462029786_660x0.jpg]

Cát bà ai lần:

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpt1/v/t1.0-9/13082604_1047125805324248_873409428690590013_n.jpg?oh=13105724c7b466e0427469c6f49cc642&oe=57A6F81D]

Cửa nò bit chờ:

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13103503_1047083871995108_3408403781638275918_n.jpg?oh=36234ffe6b4ca97aecad68fb8bcc2af3&oe=57BA2054]



Cô Tư

Dưng, vưỡn ngạc nhiên là Giùn chưa có vụ dẫm đạp nào chết hàng loạt như bên nước mẹ và Ấn ĐỘ! Nhẽ mật độ như trên vưỡn chưa thấm tháp gì???

Xem ảnh xong là phải mau mau tích cóp đẩy bọn nhi đồng sang xứ giãy chết thôi!

 

1 – 200 of 412 Newer Newest