Maam Doll: Cô Đôn #1



Hình minhhọa sángtác bởi anh Bương {an hoàng trung tướng} với phôn khôn 2008 trịgiá 100 ôngtơn. Kích vào hình đặng nghe phai cỡ nhớn.

*continua*



























Comments

2,218 comments

Page:


ngoan

tetracylin 611.

Trước đó anh làm Kỹ sự Viễn thông cho Gtel ( chip chip mobile đó), chuyển IT thì cũng ổn sau khi học lại 2 năm, 3 năm đi làm là cứng. đời còn 25 năm làm việc nữa mà. Học kế toán thì có bà chị mở cty kiểm toán, học 2 năm làm 3 năm là ok thui.

Được cái chăm chỉ làm việc quầ quật. sở dĩ tính chọn 02 ngành này vì sau này có thể mở cty riêng.

đời sợ gì buồi



Anonymous

37 hả? đcm 37,39 hay gặp hạn lắm dễ ngẻo như chơi đcm
cẩn thận nhé hehe God bless u



Tetracyclin

Ref: ngoan (613)

Đm kỹ sư viễn thông mà kêu ngành hẹp hả con ngẫn. Học ngay khóa FMBA rồi mở công ty mà mần, lếu chán đi làm cu li.



Anonymous

nếu cô mà qua tuổi này thì hehe chúc mần
xèng vào như nước hẽ hẽ
tmt
nếu cô ko tin thì cứ chưởi địt cụ con Dì cho anh xD



Lạc Long Đến Trường

Ref: Day-dreaming (610)

Cô Mình nhặt cái bàn thờ bể đặt vào chổ gốc cây, thêm các tượng sứt sơn đỏ loè loẹt, rồi cứ nhang đèn hàng đêm cho hoành tráng vào.

Khi nào cây lớn rồi thì dẹp.



Tran Tuan Son

Ref: Tran Tuan Son (612)

Khả năng đòi bảo kê mà con Vịt dẫm phải đinh đưa ra cũng có thể xảy ra nhưng thường nó theo kịch bản thế nài:
Quán bánh canh ghẹ ở phố Ô Chợ Dừa do 2 con thợ diễn Lừa mở ra, món lạ so với Nụi chó và có 2 anh thợ diễn làm chủ, PR khá tốt nên khá đông, mỗi ngày vài trăm bát, khách khứa đông đúc rồi bọn đầu trâu mặt ngựa mới đến đặt thẳn vấn đề "đảm bảo an ninh" xe cộ cho quán, tất nhiên 2 anh thợ diễn kia không chịu, thế là chúng cho hơn chục thằng đầu trọc cứ ngồi lân la ở quán gọi là đến xin việc, khách khứa nhìn thấy thế cũng hãi, vơi mẹ dần.

2 anh thợ diễn cũng báo cam phường nhưng đéo ăn thua, cam phường bảo không giải quyết những sự vụ như vậy, chắc chúng cùng một giuộc mẹ rồi. Bọn bảo kê đòi thu 10k/xe máy, giá quá chát nên 2 anh thợ diễn phải nhờ 1 bảo kê khác đến thương lượng và chốt giá 8tr/tháng, hehe chát phết nhỉ.



Tetracyclin

Ref: Frankers Lee (614)

Địt cụ con lừa thối mồm



Day-dreaming

Ref: Lạc Long Đến Trường (617)

Kế hay. Để thời gian nữa xem thế nào chứ ko thì chắc phải dùng đến chiêu này.

Cơ mờ tự dưng sân vườn xinh xẻo đầu cổng có cái bát nhang thờ thấy ghê, sau lại bỏ đi...đúng là ko quen được với kiểu này. Hai vợ con nhà chúng dân đạo



Unknown

37 tuổi mà tính đi học thêm để mở này mở kia thỳ nhọc lám anh Ngoan ơi

giờ có tí vốn đầu tư vào việc gì đấy cho nhanh

chứ học thêm cũng chỉ làm thằng thợ, bọn 21 22 suân sanh chúng nhanh lắm chứ không trì đầu trì óc như thanh niên sắp 40 đú sao lại

haiza



Sất

Làm việc tại Đức với văn bằng Lừa nè các cô, mại zô.

Anh thấy rùi post link thôi nhé, chả biết mẹ gì đâu, đừng hỏi.

http://prorecognition.vietnamworks.com/?utm_source=email&utm_medium=FOCUSEMAIL&utm_campaign=ADR_DIHK



Calo

Tin đáng giá thế lày mà bọn con bò đéo đứa nào quan tâm:

http://www.ijavn.org/2016/09/tong-bi-thu-lan-au-vao-ang-uy-cong.html

Chúc mừng Bác Cả, phải sắt máu thế lày mới trị được bọn con Lừa ở xứ chó đẻ lày hehe.

Con đường trở thành bất hủ của Bác Cả đéo còn xa hehe.



ZC

Ref: Phang_Phập (594)

- thưa cụ Phập.

- e vẫn không già-hói để trải-nghiệm chuyện này, nhưng e thấy chỗ e làm, 1 cơ quan nhà-nước, có chuyện này giônggiống với chủ đề cụ nêu, nhưng mặt khác.

- chuyện là: ông viện trưởng e kỳ trước, con làm 10-niên, quyền-hành trong tay, con chọn 1 vàng-son cấp dưới để nâng khăn sửa túi, thấm hột-hôi khi chơi với vợt-lông, đưa nước khi chơi-quần, và địt bọp khi vện già khô nước.

Từ 1 nhân-viên lìu tìu, tạp vụ, văn-thư nhưng e có phòng làm việc riêng, rồi ẻm lên phó ban HCHC khi bồ-ẻm có quyền, rồi nhanh chóng lên Trưởng. Ẻm này có chồng làm tương đương Giám-đốc trường gì ở LX, Hoài-đức phủ, hàm dưới Zì 1 sao.

Ẻm này nói gió cứ dít là dít nơi khẽ răng, xinh xẻo tất-nhiên, nói điệu đà chảy nước, chiều bồ-ẻm thôi rồi. Em-đây làm mửa mật dưới xưởng, nghe ẻm nói 1-câu ảnh, 2-câu ảnh, lấy nước ảnh uống, lấy khăn ảnh thấm hột-hôi, mà ớn và ham quá đi.

Và 1-ngày kia, ẻm cùng bồ-ẻm, giao-cấu mãnh liệt, bồ-ẻm tự dưng cứng đơ-đơ, nhập gấp vào viện 108. Sau 1 hồi cứu chữa, bồ-ẻm phải làm bạn với giường-chiều đến khi về với giun, mồm chỉ cỏn ú ú ớ ớ.

Với 1 cán-bộ cao-cấp, trên về điều tra, ối thôi, phụ sát ẻm-trên. Với lương lậu cả nhà ẻm thì không thể mua nổi, chức cho chồng, nhà Goldmark City, biệt thự biển Nha-trang,...., và việc giao-cấu đều đều 246 và 357, tại 1 nhà nghỉ duy-nhất. Ẻm quả viên mãm, còn bồ-ẻm, vợ-già, con cái chắc cho ăn cứt từ giờ đến lúc đốt xác. Baao của nả, lợi nhuận chức tước đưa cho người khác rồi mà.

và tương lai, chỗ em làm, chắc nhiều vang-son bị đè ra hưởng khoái lạc lúc đang giờ làm việc, vì giờ phòng kín mít, cách âm tuyệt đối.

Và 1 số lần, phòng làm-việc cửa mở, ẻm xộc vào, thấy nam nhân, nữ nhân; lúc nhỏ râu bằng găng, lúc nhỏ nông-lách cũng bằng găng. Từ đó, em đéo muốn làm-việc dưới xưởng, chỉ muốn đút chân gầm bàn thôi.

HẾT CHUYỆN.



The Hero Of The Keyboards

Ref: Gia Ngua (581)

đừng có thách hehe. địchcụconđĩngựa



The Hero Of The Keyboards

Ref: Xoong Thủng (534)

Giữ nguyên hiện trường và treo cái bảng thật to lên chứng tỏ quán nhà vện cô vừa bị tấn công,chả mấy chốc quán ý sẽ nổi tiếng. lúc đó cô chỉ cần chú trọng đến sản phẩm nữa là khách vô nườm nượp



The Hero Of The Keyboards

Ref: Danco (599)

thật, kịp thế đéo nào được mà chuyển. ahihi



The Hero Of The Keyboards

Ref: ngoan (600)

làm nghề gì thì nói mẹ ra luôn đi, nhẽ sẽ có tay chuyên trong này tư vấn. đã vào đây còn úp mở chi nữa cô



The Hero Of The Keyboards

Ref: ngoan (613)

nghành viễn thông mà có thể lỗi thời được thì em thua bác rồi.



Calo

Bác Cả gọi, anh X giả nhời:

http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/chinh-tri/329201/nguyen-thu-tuong-nguyen-tan-dung-lam-giang-vien-lop-boi-duong-can-bo-tp-hcm.html

Anh ba mày chưa chịu thua nha, các chú đừng có mà manh động hố hố.



Pú lit

Sao Lit thấy ghét mấy thằng biên cồng dấm da dấm dớ thế không biết. Chúng biên theo kiểu huyền bí, khó hiểu. Chúng tưởng thế là chúng hay ho lắm. Chẳng hạn con Dai Cuong gì trên kia. Câu chữ rối rắm như lông lồn í.

Hãy học cách biên cụa Zì Ngài. Luôn trong sáng, dễ hiểu. Hoặc học ông Cụ. Anh trích một đoạn ông Cụ biên đây này:

"ĐỊCH- TA
LÀM - PHÁ

Ngày 2-12-1951 trong chiến dịch đường 6. Bộ đội ta phục kích và đốt cháy 34 xe quân sự của Pháp tại Hà đông.
Nghe tin, Bác viết: "địch cứ 5-10 phút mới sản xuất được 1 xe, vị chi là mất 3-6 tiếng đồng hồ mới sản xuất được 34 xe. Ta đốt 34 xe ấy hết có 45 phút.
Ta PHÁ MAU hơn địch
Ta hơn địch.
Kháng chiến nhất định thắng lợi."
(Nguồn: Internet)



ZC

Ref: Pú lit (631)

heheh, mới tập biên thôi. Đọc quán nhiều nhưng để nhuyễn, phát tiết ra nó phải từ từ chớ.



Anonymous

đù mé con Calo gọi Bác cháo trong quán
Khóa mõm còn đi Dì



Anonymous

Ref: Dai Cuong (624)

Biên ngon dưng mà nhạt quạ nhạt quạ



Anonymous

anh nào ở trên 37 tuổi mà mần lại cuộc đời đó
đcm vật vạ sống hết qua 39 tuổi đi rùi tính tiếp
anh thật hẽ hẽ



Anonymous

Ref: Dai Cuong (632)

còn chiện gì nựa ko xì nốt ra đê
gì chứ địt bọp thì anh mê lắm mê lắm
xD



Anonymous

Đừng khóc cho Lừa nghe chưa hehe
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=MEMUsC8ppU0]



ZC

Ref: Frankers Lee (634)

heehhe, đọc của còm của anh Lít, âm mẹ cơ số điểm. Ngó thấy cồng anh Lee gần về mẹ ló 0.

e ít viết lách, diễn thuyết, cãi nhau,... lên lí-luận, viết lách như cám-lợn; suy-nghĩ trước và trong khi biên, nói lộn-xộn kinh-hoàng.



ZC

- lần đầu tiên đi đục gái xứ Xuân-Mai. Mất mẹ nó 50k, thời giá 2007, cho xe-ôm, ló chỉ vào quán mờ ảo. Xông vào hỏi, có cave không, cần 5 đứa. Chủ quán, cave cái lồn mẹ chúng mày. Cúp đuôi về quay tay chống vật. rút kinh nghiệm, lần đầu đi đục gái phá trinh, mất phí mời 1 anh có kinh nghiệm dẫn đường chỉ lối. và ko đi chơi gái tập thể, nhặng cả lên.

-lần 2 qua đêm xứ Xuân-Mai. Ăn cá ươm, uống bia, trướng bụng, tức anh ách, đéo đi cùng hội khám phá Xuân Mai được. tức anh ách.

- lần 3, ngủ chỗ Hòa Lạc, dcm cái nhà nghỉ, 1h sáng nó đục đẽo bê-tông. Nghe ngống, dậy trả phồng, tót về xuân-mai kiếm chỗ ngủ, kể chuyện với taxi dẫn đường, taxi driver nó, CAM đang theo dõi nhà nghỉ đó, nghi buôn ma-túy. Dừng nhà-nghỉ đố diện làng văn hóa Cố Thổ (gần Xuân-Mai), 2h sáng đi lệch mẹ thêm 500m phòng biến cố. Chủ motel dẫn lên tầng 2, ngủ đc 30 phút, tiếng gót cao guốc cộp cộp sàn nhà, tưởng ma, dcm nó, cave phục vụ khách. Dậy chuyển lầu 5 cho yên tĩnh. Lúc có điều kiện địp bọp thì mệt mệt.



ngoan

thank các bựa góp ý kiến nhe.

Ngành Viễn thông đéo lỗi thời nhưng bão hoà mẹ, Viettel giờ phải sang Myanma hay Châu phi kiếm cắn và rốt cục thì hình như tè le mà chúng giấu, các kỹ sư giờ thì như cá nằm trên thớt, làm ngoài thì đéo được mà công việc ở Cty thì hết rùi, thời kỳ ồ ạt xây dựng mạng lưới đã qua.

Anh thì cũng có một vị trí kha khá trong ngành nhưng cám cảnh sáng cắp ô đi tối cắp về, nhàn tản, lơ ngơ với xếp thì có mà cắn cứt. Vị trí của mình giờ đéo do mình quyết định mà do thằng khác quyết mới thấy nhục.

Thế hệ 9x đối với anh là thế hệ gà công nghiệp, anh đéo biết bọn IT thế hệ 9x như thế nào chứ anh phỏng vất tuyển nhân sự ngành anh thì thế hệ 9x là thế hệ tệ nhất, mặc dù thế hệ này có cơ hội tốt nhất về học hành. Anh thật.

Chỉ có trong chăn mới biết chăn có rận, bên ngoài nhìn hoàng nhoáng chứ bên trong như cứt nát nên anh muốn hỏi ngành kế toán (mục tiêu lâu dài là kế toán kiểm toán, tài chính) và nghành IT như thế nào? cuộc đời thì còn quá dài, 37 tuổi theo Ngoan thì thay đổi cũng đéo có gì là tệ.

Fankeen lee thì bảo tuổi 37 và 39 tệ nhất hay dạo này sức khoẻ anh có vấn đề nên nhìn mọi vấn đề trở nên tiêu cực nhỉ. mà à đù 37 tuổi thì đã già đéo đâu nhỉ.



ZC

Ref: An Hoang Trung Tuong (387)

Thưa Zì, Zì giảng tiếp theo nội dung của cồng (385) đi. Nó là: "Sắptới, lếu zảnhzang hơn chút, Zì sẽ giảng chúng cô zìa cungnghệ mây (Cloud Computing) và cách vậnhành quảnlí zoanhnghiệp nhỏ và vừa trên mây."



pín

Dì vĩ đại có ý kiến gì vụ này ko, anh đang lăn tăn quá ::

http://vietnamnet.vn/vn/phap-luat/ho-so-vu-an/329013/vu-hoa-hau-bi-to-lua-16-5-ty-vi-dai-gia-noi-gi.html

Dì đọc ở đây.





pín

đây là ý kiến của anh :


Đầu tiên, 1 xã hội văn minh là 1 xã hội mà mọi tranh chấp nếu có, chúng ta đưa nhau ra tòa, ở đây ko có vấn đề gì tình cảm hết, thậm chí họ vẫn yêu nhau, nhưng vẫn nhờ tòa giải quyết tranh chấp.
Chị hoa hậu đã thừa nhận, biết trước anh kia muốn mua nhà cho ảnh ( not cho chị ) , chị chỉ là môi giới và đã làm giả giấy tờ và thuê người bán nhà giả để anh kia chuyển vào 16 tỷ, số tiền chị đang giấu đâu đó...
Chị cũng nói, đây chỉ là việc hợp thức hóa hợp đồng chị và anh kia hủ hóa, tức 16 tỷ là ảnh đc hủ hóa trong 7 năm.
Theo tôi, chị đang ngụy biện, vì giá đó khí đắt, nhưng quan trọng nhất là 16 tỷ cho hợp đồng hủ hóa ko liên quan đến 16 tỷ mua nhà, chị định cắn 32 tỷ chăng ???
sau khi chị thừa nhận đã làm giả mọi thứ và cắn gọn 16 tỷ, chị đã cấu thành tội lừa đảo chiếm đoạt :
đó là dùng thủ đoạn gian dối là đưa ra thông tin giả (không đúng sự thật) nhưng làm cho người khác tin đó là thật và giao tài sản cho người phạm tội. Việc đưa ra thông tin giả có thể bằng nhiều hình thức khác như giả vờ vay, mượn, thuê để chiếm đoạt tài sản.
tôi trích luật :
. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân:
a) Chiếm đoạt tài sản có giá trị từ năm trăm triệu đồng trở lên;
b) Gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.
Quay lại cái tình, ở đây, ai người vô - tình ??
Tôi thì tin, anh kia có hủ hóa thì có tặng quà, có dẫn chị đi mua sắm ở nước ngoài, tại sao chị ko xin ảnh ngôi nhà xin ảnh túi chà neo, khi ảnh đang đá máng hay dập, hay đang rên ư ử ô ô ét ét, chị nói gì ảnh chả gật ??? đại gia mua cho bồ túi chà neo cả tỷ ko nhíu mày, nhưng ko có nghĩa các chị dc phép lôi 1 con bán nhà giả đến lừa ảnh.
Tại sao chị phải tạo thuê người giả, nhà giả để lừa ảnh 16 tỷ ???
Chị hoàn toàn có thể kiếm 16 tỷ từ anh ta bằng những thỏa thuận tình ái ngọt ngào bền vững, tại sao chị lại chọn cách ko nên làm nhất ???
Khi anh ta phát hiện bị chị cho vào xiếc, sao chị ko năn nỉ xin ảnh và trả lại ?? 16 tỷ đâu có dễ kiếm ??
Tôi thì cho rằng chị, với 1 não trạng của bần nông, đã quá tham tiền mà bán rẻ cả lương tâm.
Chị sẽ đi ít nhất 12 năm, tôi chia buồn với chị



pín

nhiều ý kiến cho rằng, thằng đại gia này bẩn, chia tay thì đòi quà, đâm anh hoang mang.

liệu 1 đại gia có cư xử vậy ko ??



pín

anh thì nghĩ, để đến mức thàng đại gia lôi chị này ra tòa, chị này phải siêu mất dạy.

dcm đáo tụng đình mất time bỏ cm ra



Anonymous

Ref: Dai Cuong (641)

Dì nổ đó cô ơi
hơi đâu mà tin đcm à mà dạo nây Dì hết táo bón nhờ hehe



ZC

Ref: ngoan (640)

hay quá, quyết liệt lên anh. Dù biết sao quá nhiều thứ giằng xé, lời ra nói vào; căn bản a ngộ mới thấu được.

Nhiều người trong quán cũng bỏ việc này chuyển sang việc khác. họ cũng vui zẻ với quyết định của mình.

E làm cu-li, nhàn hạ dong chơi, nhưng ao tù nước đọng. Liên tục tìm kiếm cái phù hợp với mình, khí đó e cũng dí dái vào công mới chức.

E ra riêng chắc đi làm thuê 1 thời gian, rồi biết mánh lới, mở mẹ 1 cái của riêng mình.hehe.

chúc a chân cứng đá tôi vôi.



pín

nếu chị hoa hậu là đực rựa, thì vấn đề dễ hơn nhiều, tội lừa đảo là rõ ràng.

nhưng đây là hoa hậu nhỏ nhắn thì lại khác, vả lại họ đã từng địt nhau, lại khác nữa



ZC

Ref: Frankers Lee (646)

e nghĩ thật đấy.

cơ sở lý luận của si-nghĩ: trong quảng-cáo FMBA có loáng thoáng về " Clouding Computer"; mấy khóa FMBA đã cấp chứng chỉ, giờ toàn VIP xanh đỏ trên quán; nhả lời lào hay nhờ đó anh ợ.

dù sao cũng chỉ nghĩ.



ZC

Ref: Ngẩu Pín (644)

Ngài Pín vô hộc, lừng danh cõi face. E không quan-tâm mấy vụ này. Nhưng cảm nghĩ đầu -tiên là thương hoa-quả-hậu thôi, dù biết mình là cái éo gì. Còn ảnh pín xét luật lá dựa theo tòa và lá cải có nhiều quá và đáng tin cậy ko. Đại-gia nhưng có tinh hoa không nhỉ?



Cô Tư

Ngẩu Pín said... (648)

Vụ này em hóng được như sau (nghe có vẻ logic nhất)

Em HH và anh đại da có hợp đồng tình ái (same kiểu 50 sắc thái - vừa bị public khắp fò rum trên web sai dưới) với giá ban đầu 10 tỉ, từ 2013, sau tăng lên 16,5tỉ.

Hai bên đã thỏa thuận và quan hệ một thời gian, nhưng sau đó em HH đột ngột biến mất một thời gian và không liên lạc được. Đây có thể là thời điểm hoa hậu ôm tiền chạy trốn khỏi anh đại da. Em HH là người thông minh và nắm được điểm yếu của anh đại gia ngành TEch là đã có gia đình. Để ngăn chặn sự truy tìm của người tình, em HH tố cáo với vợ anh đại gia với suy nghĩ anh đại da vì sợ vợ phát hiện chuyện tiền bạc sẽ để ẻm được yên ổn. Nhưng trái với suy tính của ẻm, vợ đại da không thèm đôi co với chồng mà lập tức ly hôn. Gia đình vợ đại da vốn dĩ rất thế lực, bố vợ anh này tức giận lấy lại toàn bộ cổ phần của con rể. Điều đó đồng nghĩa với việc sau khi ly hôn, anh này gần như trắng tay: mất vợ, mất tiền, mất cả nhân tình.

Trong lúc anh đại da rơi vào hoàn cảnh bế tắc, em HH và cô bạn còn ngang nhiên thách thức khiến ảnh nổi điên nên quyết định “lập kế hoạch” đưa cô nhân tình bé nhỏ vào vòng lao lý. Anh đại da này tiếp tục chi nhiều tỷ đồng để dụ dỗ hoa hậu làm giả giấy tờ mua bán nhà đất, cấu thành tội danh lừa đảo như báo chí đã đưa tin.

Đọc mấy trang buôn dưa lê em thấy mỗi cái này là hợp lý cho diễn biến của cặp đại da - chân dài này!



pín

vấn đề là chị HH đã xác nhận làm giả giấy nhưng ko phải do thàng này bẫy, mà chị ta hợp lý hóa 16 củ thôi.

cơ mà tôi đã soi và tin chắc chị HH muốn ăn cú mập cuối để chia tay.



MicroTri

Ref: ngoan (640)

Mỗ khuyên cô Hư chuyển hệ sang kế toán vì:
- Đã có sẵn công ty Kiểm Toán.
- IC cỡ trên trung bình(hehe cái này co Hư chắc vượt yêu cào) chuyển hệ kế toán nhanh rất(Mỗ đã từng lập vài chục chương trình kế toan doanh nghiệp, ngân hàng, hành chính), cái quan trọng là dành time cho việc đọc các luật của Zùn.
- IT softwave Cô tự luyện đếch thèm bằng (như Mỗ đơi), sau này hỗ trợ cho kiểm toán cũng hay phết. Chuyên về IT (cũng như Mỗ đơi, vài chục niên cả soft lẫn hard) dễ cắn Kèn lúm.



Sao Sɷlɷ

Chúc chi bộ một cuối-tuần tràn tình thương yêu.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=450p7goxZqg&index=1&list=RD450p7goxZqg]

I’m on your magical mystery ride
And I’m so dizzy, don’t know what hit me, but I’ll be alright
[fo: color="#000099"]
Anh bị em mồi chài và bỏ bùa rồi
Anh như kẻ mất trí, như kẻ điên tình roài
[/fo]

Love your curves and all your edges
All your perfect imperfections
[fo: color="#000099"]
Anh mê đắm từng mụn tóc, từng đường cong em
Yêu cả lông mũi hay mùi hôi chân em :)
[/fo]

Give your all to me
I’ll give my all to you
[fo: color="#000099"]
Anh sẽ trao hết tình anh nhé
Em cũng làm như thế?
[/fo]

You’re my end and my beginning
Even when I lose I’m winning
[fo: color="#000099"]
Em là đầu tiên và mãi mãi
Dù anh mất tất vẫn mãn lòng
(kể cả 16.5 tỷ)
[/fo]

How many times do I have to tell you
Even when you’re crying you’re beautiful too
[fo: color="#000099"]
Lói với em bao lần rồi
Em đẹp lắm kể cả lúc khóc nhè :)
[/fo]

Cards on the table, we’re both showing hearts
Risking it all, though it’s hard
[fo: color="#000099"]
Mở rộng trái tìm và yêu hết tình em nhé
Mình sẽ đến trong nhau mặc khó khăn
[/fo]

'Cause all of me
Loves all of you



MBTrading

Có ai hóng vụ anh 3 Xàm không? Sao anh ấy bị 1/2 thời hạn tù rồi mà còn đem ra xử? có phải vụ hh được đem ra để làm phai mờ vụ 3 xàm?



ketui

Hi! Chi bộ thúi.
Chá hay, Chi bộ vướn khoé?!

@ ngoan
Cưng có ý định chuyển nghề hả? Cứ chiến thui có cái đéo phải xoắn!
Cuộc đời là do mình tự định đoạt, đéo ai quyết dùm mình được đâu.
Đôi khi, đây sẽ là cơ hội thay đổi đời cưng á. Hãy cứ đi, ắt sẽ tới. Còn tới đâu? EM biết đéo! Héo!



Giadinh's diary

Ref: Tetracyclin (511)

Bìnhthường như uống cốc nước đường thôi, cô. Cái gì mà quảngđại quầnchúng nhândân dùng thì mình dùng. Đơn giản vậy.



CBDN - CBDN

Ref: MBTrading (655)

@ MBTrading (655)
===================

Tui có vài kỷ niệm vui vui với anh ảnh - thuở ảnh chưa là BS, hehe.

Quãng niên 2001, vì công việc, cá nhân cũng hấp dẫn với đề tài nữ thảm tử tư - khi đó còn khá mới mẻ ở Giùn - mà vô tình tui cũng góp 1 tay Pr không công cho công ty thám tử của anh ảnh[(o)]. Lúc đó, đâu ảnh mới thành lập công ty quãng 1 niên thôi.

Lúc lủng tôi mến ảnh phết, có thiện cảm sẵn, vì được giới thiệu thông qua một người bạn đồng môn của papa. Thưở đó ảnh dễ thương lém, phong thái cởi mở, nhẹ nhàng.

Sau vụ vủ tôi rẽ ngang hướng khác, chả quan tâm gì nữa. Loằng ngoằng thế nào mà vài năm sau, bất ngờ khi biết ảnh đã thành BS lưu tên cõi mạng.

Bây giờ thì lại càng chẳng quan tâm chút nào đến ảnh và những vụ kiểu của ảnh, nên chẳng có chút thông tin gì thảo luận với Chết Đinh cả. 8 vui chuyện ngoài lề xíu vậy thôi.



CBDN - CBDN

Ref: MicroTri (579)

Đâu, 50-50 chứ làm gì được 70 -30, hụhụ. Khóc huhuhu mấy ngày nay mà chẳng thấy Bụt, Thần Đèn... or thánh thần xyz nào hiện lại hỏi làm sao cô khóc cả. Nhẽ mình là bạn Cám chứ cóc phải bạn Tấm nên Bụt hỏng có iu[(o)]



nguyen quy hoang

Ref: MBTrading (655)

Chuyện chính trị, chính em động vào miếng cơm manh áo và hệ tư tưởng của nhau ý mà.

Xử sơ thẩm rồi, kêu oan thì phải xử phúc thẩm, nhẽ vụ này cũng khó nên thời gian bị chủ động kéo dài thôi.

Mà ở quán mụ Dì đã cấm không nói chuyện chính trị cơ mừ.

Tôn chỉ, trau dồi kiến thức kiếm nhiều tiền cắn chơi và tìm xứ nào yêu ta thì tới nếu có đue xèng và cơ hội.



bữa no bữa đói

Lo nhà thổ vỡ lồn dĩ nhiên là một hành vi dở hơi. Dưng anh vưỡn nổ tí vì có một con Lừa nhẽ đủ để mần gương cho các cô về startup, biết cách xoa đầu Lừa các cô lấy xèng để rồi coi xèng dư lá mít trong dững trò thỏa mãn đẳng cấp hưởng thụ quý ông. Địt mẹ, tưởng phong độ ngời ngời cuối cùng vưỡn lòi cái đuôi Lừa rất đê tiện quá của mình trong chiện địt bọp mang phong cách Chơi Xong Dông.

Địt mẹ, có một LS Lừa phán "Lếu Hạp đồng tình dục là có thật, thì phải xử theo luật bán dâm". Hehe anh chỉ muốn địt vầu mặt con nài.

Chỉ cần nghe qua câu chiện tại tòa, đã có thể khẳng định đéo có trò mua tậu nhà cửa cặc gì. Số xèng 16,5 tỉ Cụ trần xì để đảm bẩu sự độc quyền sử dụng lồn em HH.



CBDN - CBDN

Ref: Hoang nguyen quy (660)

Tôi nghĩ nhẽ không phải là cấm. Nhớ không nhầm thì cô chủ quán cổ chỉ hay khuyến cáo:

1. Các Bựa không am hiểu, không có tư duy về các vấn đề tránh chị, vui lòng hóng kỹ trước khi thảo luận, hoặc thậm chí chỉ nên hóng thôi.

2. Không thảo luận về chính trị kiểu adua hóng hớt; kiểu à ơi lúc nông nhàn giết thời gian. Mà nên/cần/phải thảo luận vì mục đích khai sáng: cho sự thật, cho lịch sử, cho những bài học...

p/s: - Nếu tôi nhầm thì mời cô Zì chỉnh lại cho chuẩn
- Nếu tôi thiếu thì mời cô Zì bổ sung



ngoan

Micro Tri 653.

Đây là khuyên mà Ngoan thấy đúng nhất, vấn đề còn lại là phải cày ngày 12 tiếng thui.

Thank một lần nữa vì giúp Ngoan yên tâm cho hướng đi này và bây giờ phải bắt tay làm ngay.



bữa no bữa đói

Dù đéo chơi FB, anh vưỡn phải tạo TK để tiềm coi dững i-mêu của con Chơi Xong Dông nài để xác định quả hạp đồng. Địt mẹ rất tởm quá vì con nài muốn dùng xèng để động viên em HH mần tình mới cỏn theo phong cách của một em phò đã được huấn luyện để thể hiện sự vờ vịt cảm xúc, cho bõ đồng xèng "mua mâm". Địt mẹ, nầu là " boring quá", phải cho "xịt vầu mặt", phải tập cách rên dư phin hentai và "anh phải control relationship, không được đóng phim cảnh nóng".



MBTrading

Ref: bữa no bữa đói (664)

Không con nào dự đoán có thể con Mỹ ngoài đời chính là con Phong Ky trong quán sao? sau khi mất 16 tỉ, con Mỹ cũng bị vợ bỏ là cái chắc, tất nhiên tài sản sau khi mất 16 tỉ lại còn phải chia cho vợ sẽ chẵng còn gì. Ngoài tiền còn bị treo ảnh Wanted khắc nơi, chỉ có nước đi ăn mày...đây là chi tiết tôi liên kết từ sự kiện con Phong Ky muốn bỏ tất cả để gọi là "Ngao du sơn thủy" thực chất là trở thành ăn xin, đầu đường xó chợ. Tuổi của con Mỹ ngoài đời thực cũng cỡ con Phong Ky theo điều tra riêng của tôi.



MBTrading

Thêm một tình tiết nữa là lúc trước tôi có thảo luận mấy em cave cũng đôi khi có tình cảm thực sự với khách hàng thì con Phong Ky nào vô chửi tôi cật lực, chửi làm tôi rung cả dái...may nhờ có zì vô quát nó vài câu thì nó mới bỏ chạy...



nguyen quy hoang

Ref: CBDN - CBDN (662)

Chuẩn đấy Các Mác.

Vì tại VN có được giáo dục và cổ xúy để hiểu biết về khoa học chính trị đâu, nên mụ Dì hay chửi ông bà nào mang chính trị làng xã vào đây, nên tôi lười dẫn giải nên gọn ghẽ thành từ cấm ấy mà.

Chứ thật, dù báo chí hay cá nhân nhiều người có danh xưng cả đen lẫn đỏ để bôi bác chửi bới những người nói ra quan điểm của mình sau đó vướng phải tù tội, thì cá nhân tôi vẫn ngậm ngùi và tự đáy lòng rất cảm phục họ, những con người lẻ loi ở xứ Giùn khốn khổ của tôi.



bữa no bữa đói

Yêu nhao thì phải zênla, đã biết vét máng tồm tộp thì chiện xịt vầu mặt đã là cái đéo. Chính anh đai cũng từng phải là một con đực đáng thương để thực hiện quả "xịt vầu mặt" nhằm hoàn thiện khúc vĩ thanh của bản tình ca hehe. Cơ mà dùng hàng chục tỉ Cụ để bắt một em có danh HH thực hiện dững trò nài chỉ để enjoy sự chà đạp lên cái đẹp rồi tiếc xèng, dựng vở bẻ kèo là đéo được. Em HH dù có là rau or phò chính ủy cũng không đáng bị đối xử dư vại.



Đông Tư

Ref: ngoan (663)

Con Ngoan nay 37, ở Giùn trung niên mẹ. Cô cẩn thận cái gọi là khủng hoảng tuổi trung niên, kiểu chán cơm thèm cứt.

Đang nghề ngỗng đàng hoàng, chỉ vì làm lâu quá, đến tầm tuổi 35-37 của cô đó, không có gì mới hoặc không biết làm mới, không chịu đi cho hết ngóc ngách nghề chính của mình nên thấy nhàm, tự dưng vác đống xèng tích cóp bao năm lao ra thương trường. Thế là thành thiêu thân.

Làm gì cũng phải nhìn dòng tiền. Viễn thông gọi là bão hòa nhưng dòng tiền lúc nào cũng chảy đều và lớn và đéo sợ biến động chính trị thời cuộc kiểu chứng, nhà đất... Tìm đéo đâu nữa địt mẹ.



bữa no bữa đói

Để rồi xem cái bồi thẩm đoàn của bọn nhà quê sẽ xử em HH nài dư nầu, tội lừa đảo để "giữ gìn kỷ cương phép nước" or tội bán dâm để "giữ gìn thuần phong mỹ tục" ra sao rồi chém tiếp.



AnhZeoHoanh

Vấn đề trăn trở của cô Ngoan đáng si ngẫm phết, đéo đùa. Đặc biệt là đối với zân làm tech/IT. Có thể trong đây nhiều con làm ngành ngảnh nhưng chưa ở cửa ngõ 4 xọi như cô Ngoan nên chưa thấy trăn trở lắm.

Tôi đoán cô Ngoan nhẽ lâu rồi đéo làm hands-on nữa mà đã chuyển qua ngạch quản lí zự án hay the likes, lìu tìu. Nay vì thị trường bão hoà, cửa kiếm cắn không rộng nữa nên cô cổ chột zạ muốn quay đi tìm cửa khác?



AnhZeoHoanh

Một đặc thù của công việc về hitech/IT là công nghệ luôn luôn biến đổi; cứ hết một chu kì là người-nông-zân lại phải tự học tự nâng cao trành độ của mềnh đặng thích ứng với nhu cầu công việc mới. Cái này khá zễ với bọn chỉ mới làm 5-10 năm trong nghề vì hai nhẽ:
- Bỏn vẫn còn trẻ còn khoẻ để sống, học tập và chiến đấu theo gương ông cụ
- Zo tuổi nghề còn đủ trẻ nên bỏn vẫn còn làm việc hands-on/zính líu đến chuyên môn nhiều nên bỏn bẻ lái cũng zễ hơn

Nhưng khi các cô ở ngữơng 4x thì khác. Đặc biệt là ở Lừa. Nếu như các cô là con có trành kha khá, mà làm cùng một nghề từ khi ra trường cho đến tàm đó thì likely lúc đó các cô đã chuyển mẹ sang ngạch quản lý rồi, từ lìu tìu cho đến cấp cao. Sau zăm năm ngồi ghế quản lý, các cô sẽ xa zần xa zần chuyên môn sâu của mình. Có thể các cô còn biết đủ để chém nhưng bảo các cô quay lại ngồi gõ code hay hàn mạch hay đấu cáp, các cô còn làm ngon nữa ko hay còn thích làm nữa ko? Tất nhiên cũng có một vài trường hợp ngoại lệ như cô TrĩNhỏ vẫy hands-on ác ở độ tuổi mà râu-zái đã phai mào he he.

Và bi kịch sẽ xảy ra khi đó. Các cô sẽ làm zì khi ngành các cô làm đi xuống zốc? Công ty các cô sa thải người hàng loạt? Công nghệ có những bước rẽ ngoặt khiến chuyên môn cũ của các cô khong zùng đc nữa? Các cô đã chuẩn bị những zì khi những chuyện đó xảy ra?

Hỏi những câu hỏi đó cũng là cho cả bọn còn trẻ trong nghề để chọn đường đi cho sự nghiệp. Các cô nên chú tâm làm sâu trong kĩ thuật để thành tay chuyên? Hay các cô nên rẽ nhánh sang làm quản lý sau một thời zan làm kĩ thuật?

Mời các cô thảo luận he he.



AnhZeoHoanh

BTW, quay lại trường hợp cô Ngoan.

Cậu nghĩ cô TrĩNhỏ khen cô Ngoan chuẩn đấy. Nếu cô kết hợp được việc áp dụng I-Tờ vào ngạch kế toán có thể nó sẽ đem lại lợi thế nhất định cho cô so với một con chỉ-IT hoặc chỉ-KếToán. Chớ nếu cô mà nhảy ra ngồi cọ phím kiểu tay to không thôi thì cũng khó. Kết hợp dùng IT vào một ngạch hẹp non-IT nào đó nhẽ ổn.

Nói về Viễn Thông thì cô nào đó phán không sai là kể cả khi viễn thông đã bảo hoà thì vẫn có zòng tiền chảy ra chảy vào ngon lành. Tuy nhiên khi đó, khi thị trường đã bảo hoà, thì ko còn nhiều miếng ngon cho bọn lìu tìu ở zưới. Cô Ngoan theo nhue trình bày thì nhẽ cũng chưa lên được đại bàng, thế mới thảm. Bọn Lừa trong Viễn Thông cắn ngon là thời còn xây dựng, phát triển mạng và cơ sở hạ tầng. Lúc đó mới có miếng cắn ngon. Chớ cơm đã thành hạt, cháo đã ra hoa rồi, thì còn đéo zì nữa mà húp he he.



Cô Tư

HNC mùa thu mát mẻ xem cái này chỉ muốn nhảy ngay xuống hồ! Em Meryl Streep của Zì diễn quá đỉnh!

[youtube=https://youtu.be/DGUmXBgPvrg]



Asinerum Project Commander

Banđàu, Zì đéo quantâm chiện cụa em hoahậu "hợpđùng tànhcảm" cụa chúng cô. Zưng chúng cô cứ úpmở khiến Zì tòmò. Zì cụng hehe gúc được vài quả. Nhiềnchung là như cặc. Zì thấy tiếc công gúc đcm.

Em hoahậu mần kanhdoanh. Zưng cóvẻ em kanhdoanh hơi thiếu đạođức và zất không thậntrọng.

Chúng cô nên nhớ, trong kanhdoanh, "đạođức" là thứ quân đạođức-giả hay đem za khè đạchthủ, zù human chúng mình hehe thảy ỉa mẹ lên đạođức.

Zì nói "thiếu đạođức" không mang ýnghĩa zèbỉu gì. Đơngiản như Zì chưởi địt-con-mẹ-chúng-cô, mà thoy.

Sựvụ như nào thì human chúng mình là người-ngoài, nắm zõ cặc nào được. Zưng có một điều hầunhư chắcchắn, đó là, các chấngcớ giấymá đã chấngtỏ zànhzành em hoahậu đã phạmtội lừađảo. Đây là tainạn kanhdoanh phủbiến.

Thươngthảo hợpđùng không canthan, thựchiện hợpđùng sơsảy, thì bị khép vào tội lừađảo, là chiện quá bànhthường. Khi số xèng "lừađảo" bebé, hoặc bên "bị-lừa" không muốn gây zùmbeng cothe mất uytín thươngtrường, thì các-bên thường tự bànbạc và giảiquyết ngoài Luật.

Zưng khi số xèng nhớn, hoặc bên "bị-lừa" thuộc hạng tầmphào, thì chiện được đưa mẹ za Tòa.

Nhândân như nào thì được coi là tầmphào?

Đó là:

1. quân khúđỉn, xèng ít zưng thèm hít lồn thơm, khi mất một cục xèng nhớn zưng đéo được hít quả lồn như-ý, thì điên mẹ lên

2. quân kẹtxỉn, thà bị xẻo thịt còn hơn bị mất xèng, quân này zơi một xu cũng phải tìm bằng được

3. quân đã quen sống trong môitrường tưbản, gặp việc đéo gì cũng phải gọi luậtsư hay bấm 911

4. quân nontơ côngtử nhà giagiáo tiêu xèng mượn

Các chấngtớ đã tỏ zõ, em hoahậu lừađảo (zù cothe mứcđộ đéo nặng như bị khép). Zưng em ý nhẽ cũng thamkhảo bọn luậtsư gòi, nên em ý lái mẹ sang hướng em ý bán zâm.

Việc này, thì cũng thuộc lãnhvực kanhdoanh. Một giảipháp sửlí khủnghoảng thôngthường.

Tómlại, sựvụ có theo hướng nào, thì bàihọc cho cả em hoahậu cả tànhyêu cụa em ý, là, phải canthan trong thươngthảo và thựchiện các thỏathuận kanhdoanh.

Zưng Zì cụng phải khen em hoahậu, em ý có-khiếu kanhdoanh, chỉ hơi thiếu kanhnghiệm.

Em sẽ phải nằm tù một thờigian, ngắn thôi, và đó là họcphí. Zưng khảnăng là em sẽ đéo phải trả xu nào hehe cho tànhyêu cụa mình, lếu luậtsư cụa em giỏi như Zì.



pín

Dì đây rồi..

Cô HH vvới 1 cô nữa, đã làm giả giấy tờ nhà để bán ảo cho tình nhân. thu 16,5 tỷ.

Như vậy, anh đánh giá cô HH mới là người vô đạo đức, khi nỡ lừa người tay ấp, mà kề.

Nhưng dư luận đang cho ràng thàng đại gia là loại chơi rồi bùng, đòi quà.

hơi lq 1 chị MC cũng tố cổ lừa :

[img=https://scontent-sit4-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/14354897_10155391976634968_8475980769840507988_n.jpg?oh=ec577ef2dfa543b3f0aebe08d0c86e7a&oe=587BA3F7]



pín

Anh vẫn tin rằng, người công chính là người dẫn nhau ra tòa khi ko đạt đc thỏa thuận.

trước tòa, cô HH đã ko thể chối tội làm giả giấy tờ nhà để cắn 16.5 tỷ.

cổ đã mở 1 spa và vỡ nợ, có thể đó là nguyên nhân cổ làm liều.

Nhưng địt mẹ, bọn Giùn chửi thàng kia như tát nước hehe, anh nghĩ đéo công bằng.

Đại gia thì luôn cắn chửi từ lũ hạ đẳng là đương nhiên, nhưng 1 hành vi lừa đảo đc thánh thiện thì đcm đéo thể tin nổi



Asinerum Project Commander

Ref: Ngẩu Pín (676)

Hai em nài có là một, không ta? Mà Zì nghe mặt không giống



pín

hoa hậu, bán dâm là dĩ nhiên, và như Dì vĩ đại đã nói đâu đó, hoa hậu chỉ cần 01 khách hàng hê hê.

quá đúng trong trường hợp này.

Nhưng cổ có vẻ muốn ăn nhiều hơn và cài anh kia cái nhà.

Anh thì tin, 1 đại gia bỏ 16 tỷ ko cần xem nhà, thì nó đã đặt lòng tin vào cô này khá lớn.

1 người như vậy, ko phải là người địt xong đòi quà như lũ thối mồm vẫn rêu rao.



pín

cá nhân phát, Dì xem tướng cô này có hiền không ?? anh ngó qua diện mạo thì ko tin cô này hiền lành

[img=http://image-us.24h.com.vn/upload/3-2016/images/2016-09-21/1474436759-147443578248914-hoa-hau.jpg]



Asinerum Project Commander

Ref: Ngẩu Pín (677)

Bầnnông chưởi, thì mặc cụ nhà chúng. Quantâm làm cặc gì. Chúng chưởi 1 trẹo câu, cụng đéo bằng con quantòa phán 1 câu.

Sợ nhất là, con quantòa hehe nghe bầnnông chưởi đông quá, thì chạy theo phán như ý chúng. Và đó chánh là cuộcsống Giùn cụa chúng cô, lũ súcvật ngỡ mình là người.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (681)

Zưng kanhnghiệm cụa Zì cho thấy, trong zững vụ nhẹ như này, thì bầnnông chạ có tiếngnói cặc gì đâu.

Khi nào có Giùn tèo (chảdụ cú thảmsát gì trong Namkicho, hay phitang xác bịnhnhân ngoài Backicho), thì đcm tiếngnói cụa bầnnông hãi phết đó.



pín

ko Dì ơi, con MC tố chị HH lừa xèng Sau khi chị ta bị tóm



pín

giờ, mời dì đọc stt của con Cọp già gác kiếm :

[img=https://scontent-sit4-1.xx.fbcdn.net/v/t34.0-12/14445443_10155392074689968_38371776_n.png?oh=90a14c82d287da6a266861489afe8492&oe=57E79437]



pín

stt này, theo anh, là hoàn toàn bần nông, cổ động cho quân vô pháp vô thiên và có ý định vu cáo người lương thiện ( vu hiếp dâm )


stt có 100k like và 10k share, nhưng anh đéo coi ra đéo gì, số đông đéo là cái lồn gì vụ này.

dcm bần nông và vô pháp vô thiên.



Asinerum Project Commander

Ref: Ngẩu Pín (680)

Pha {eyes} với loa {mouth} em ý thì được, zưng quả kèn {nose} nhẽ có vướnđề. Bọn thàytướng Giùn hay bảo, kèn đó lộ, nghe thấu cả xương sọ hehe.

Mũi lộ thì hơn phiền đó nha. Zì sợ gái mũi lộ phết.



pín

dcm, bạn bần nông ghét giàu thì chửi đại gia thì vẫn.

nhưng giời đổi lại, thàng kia đéo phải đại gia, thì chị HH chắc phải ăn 1 xe ben lồn.

Đéo hiểu lũ khốn nào đã lái 1 vụ lừa đảo thành chia tay đòi quà, khiến dư luận rồ lên như chó - dại .

ngay cả trong trượng hợp chia tay đòi quà, thì cũng khôgn thể lấy hành vi lừa đảo 1 người 16,5 tỷ, chỉ vì nó keo kiệt.

Cơ mà như đã nói, anh tin thàng đại gia kia vẫn chơi đẹp, cho tới khi biết bị HH lừa đảo.

chị HH này, theo anh, đã phải cứ xử hết sức chó má, thì thàng kia mới phải đáo tụng đình.

ân tình hỡi ôi, người liền ông mới biết.



Asinerum Project Commander

Ref: Ngẩu Pín (684)

Con Kiếm này nãotrạng đéo khác một con lợn. Thật phí công Zì giảngdạy bao năm. Cút ngay khỏi Quán. Zì đéo cần đọc hết cái bài zài thoòng đó đcm con Bín.



pín

vấn đề là, Nó bị ảnh 1 cô gái mảnh dẻ bị còng tay trước tòa làm lóa mắt, khiến não đéo hoạt động, có chăng ??



Asinerum Project Commander

Zì nhắc lại cho con Bín đầnđộn nhé.

Em hoahậu có lừađảo hay không, thì đéo biết được. Cái đó có bọn tòa lo. Nhẽ chúng có nhiều tàiliệu hơn chúng cô. Đừng phán 3lăngnhăng khi chưa có cặc gì trong tay như con Kiếm não lợn.

Zưng cứ theo chấngcớ đã côngbố trên kềnkền, thì em ý lừađảo zõzàng.

Tội lừađảo là tội nặng, nên em ý cùng luậtsư phải lái sang tội hủhóa. Tội này cảitạo không giamgiữ thoy. Nhẹ hều.



pín

Dì nhòm báo thì biết, tội giả mạo giấy tờ cài cái nhà ảo và đã cắn 16,5 tỷ là ko thể chối.

giờ, chị HH làm mọi cách để nhẹ tội, lúc này lòi ra cái hợp đồng tình dục ( mà anh tin đéo hề có )

Vì đéo đại gia nào ( thàng này chuyên già IT ) thảo 1 hợp đồng ngô nghê thế.


khung nhẹ nhất tội này là 12 năm, khó mà đi nhẹ hơn đc nếu chị HH ko nhả đủ 16,5 tỷ .

số tiền này hiện chị vẫn đéo khai hehe.
nhè dành sau làm vốn hoặc phá hết rồi.



pín

đéo lái kịp nữa Dì ơi. Lừa đảo là đóng đinh rồi.

cơ mà đéo biết hê hê, địt mẹ đã lâu lắm rồi, anh đéo tin vào công lí lũ chó Giùn.

Nhưng địt mẹ lũ bại não đông quá, hỡi ôi



Asinerum Project Commander

Ref: Ngẩu Pín (692)

Không có ai tèo, thì đéo có gì nghiêmtrọng đâu. Giùn chúng sủa như chó thôi. Gòi mấy hôm nữa có vụ khác hot hơn, chúng lại nhâu cả vào đó.



Chị Bương Cảnhsátviên

Hay quá, Zì giảng hay quá Zì ơi. Con Bín nên người cũng là nhờ công Zì đó Zì ơi.



pín

anh ko phán, vụ giả giấy tờ thì chính chị HH đã khai nhận.

thực ra chị ta có 1 chị khác quân sư hehe ( quân sư như con cặc ) anh tin, 2 chị này là đi lừa đảo có nghề, trước đó chỉ là do làm ăn thua lỗ vay mượn.

anh cũng đọc 1 nguồn ( đéo đáng tin lắm ) chị HH này ăn chơi rất, nơi nào đắt tiền nhất có mặt chị.

nhẽ do thèm tiền quá chăng ???



pín

dcm, rõ ràng. là người công chính, phải công chính 100%.
đéo có chuyện địt mẹ à uôm cảm tính cái dcm con cọp nha.

cám ơn Dì vĩ đại



pín

Hôm nay đc Dì phán, anh tự tin hơn rồi.

Mới đầu, anh cũng suýt bị cảm tính như con cẩu cọp thương chị hoa hậu chửi thàng đại gia.

dcm hú vía hê hê

Lói bằng hĩu hãy mở 1 li bia, địt mẹ mày con chó Lói



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


pín

với não trạng giùn, Đại gia là phải xấu xa, phải chơi bùng, địt quịt.

phải chơi con gnười ta chán rồi bùng....

địt mẹ não Giùn chúng nó phải chó má tới 4k năm mới nhão đc cái não như vậy.



pín

Hôm nay, anh chính thức đồng ý với con đéo gì travis rằng : đông xe đông lai chả là cái máu lồn gì hết.

với 1 số đông toàn não trạng tăm tối, quá dễ để dắt mũi kiếm lai, tuy nhiên, điều đó nói lên ràng, ta đã hòa mình với quân não lợn.



Asinerum Project Commander

Ref: Ngẩu Pín (699)

Anh đạigia kia, có sạchsẽ không, thì chúng cô cũng đéo biết được đâu.

Tómlại là chiện muavui nhạtnhẽo được mươi bữa.



Chị Bương Cảnhsátviên

Bọn bátánh Giùn, vốn đã được lậptrình sẵn để ghét đạigia, nay nhân vụ này, chúng càng được thể ghét đạigia, vì đạigia mặcđịnh xấu, mặcđịnh chó, đạiloại thế.

Chị cũng đatạ Zì vĩđại thông não chó.



pín

đây, chị hoa hậu :

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/mdf_rynyxq/2016_09_03/phuong_nga.jpg]

chị ta nói có hợp đồng 7 năm giá 16 tỷ với thàng đại gia.

ấy đấy, tôi vẫn nói Giùn có tính hài ước.

liền bà đẹp hoa hậu, mất giá từng năm thậm chí từng tháng, nếu là đại gia, đéo ai ngu kí 1 phát 7 năm, dcm trong 7 năm đó, dễ 100 hoa hậu khác ra đời, ngu đéo đâu.

16 tỷ, dcm quả là hài ước cho 7 năm với cô hh đoạt giải của cộng đống giùn tại Nga



Asinerum Project Commander

Ref: Ngẩu Pín (703)

Lếu đây là thôngtin thực, thì hehe đúng là hài vôđối mẹ. Zưng biếtđâu bọn kềnkền zựng lên?



Calo

Hehe nghe con Lói với con Bín bần nông ca ngợi con Zì trong vu em HH mà cừoi vãi dắm.

Nếu a có ý kiến khác với bất hủ trong vụ này thì có bị khoá mõm vì can tội bật bất hủ không ta? Há há chết cười.



pín

đúng rồi Dì ơi, thàng đó có thể chó chứ.

nhưng anh chưa thấy loại chó má giàu đc. nếu giàu thì phải có bố vợ hehe siêu giàu.

Vụ này chỉ đơn giản thế này, 2 đứa có phang nhau, khăng khít răng môi, chị HH đéo thỏa mãn với tiền quà, chị quyết định cài nhà ( với tư vấn của quân sư ngu) ăn cú mập trước khi chia tay. môi ấp mà kề, thàng kia tin chị chyển tiền đéo cần kiểm nhà.

nghĩ ân - tình mà thàng kia câm mõm, ngờ đéo đâu nó đòi đéo trả nó đâm mẹ đơn luôn.

lá cải nói ( đéo đáng tin) chị HH thuê 200 củ cho đầu gấu để dọa ảnh, hi vọng ảnh rút đơn, nhưng ko ăn thua.



pín

anh nghĩ bọn kền dựng lên Dì ơi đéo có vụ đó đâu.



pín

con calo mời tham luận, quán bựa dành cho mọi người



pín

dcm mấy con rác rưởi kiểu calo Dì để đó anh cân hết địt mẹ.

Dì chỉ cần tọa sơn quan hổ đấu ahihi



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị nghĩ stt kêugọi tiêudiệt con đạigia của cô Cọp là bước đi tồi, vì lậpluận của nó nhiều cảmtính quá, hơnnữa nó đánh vào tâmlý ghét đạigia của anhem bầnnông.

Tranhchấp tiền bạc, lôi ra tòa là vănminh, chứ chẳnglẽ anh đạigia phải thuê gianghù cầm phóng lợn dọa em HH, haysao?



pín

con Lói bắt đầu lắc não, tao khen.

dcm con cọp ngoài cái đó thì mắc tội siêu lớn, là có ý kêu gọi kiện ngược kiểu vu cáo thàng thưa kiện là hiếp dâm.

đó là 1 hành vi hoàn toàn thiếu công chính.

thàng kia ko có hiếp dâm, nếu có, đéo cần phải dạy.



pín

làm gì thì làm, viết gì thì viết.

Nhưng đừng adua với bần nông bán rẻ lương tâm. Người quán bựa đéo cho phép điều đó, đây là lời tôi nhắn bọn cẩu bựa.



nhudaubuoi_tb

Ref: Ngẩu Pín (703)

Trong vụ cô HH, tất cả những gì con Pín viết tôi đều đồng ý cho đến cái cồng nài. Người trong cuộc mới biết cái vụ đổi chác 16.5 tỷ/ 7 năm nà có thật hai không, nếu những tin nhắn đang rần rần trên mạng là thật thì tôi nghĩ cái giá đó không đắt (tất nhiên là so với tài sản của anh USA), nên nhớ cỏn đòi hỏi rất nhiều trò hơi thái quá như: có thể quan hệ bất kỳ lúc nào, thậm chí hiếp em HH, em HH phải bj cho cỏn mọi lúc mọi nơi (trong cinema, trên taxi...). Tôi thì phỏng đoán là anh USA nài trước đây tiền bạc xông xênh nên hào phóng với ẻm, bây giờ vì lý do j đó mà hết tiền đành nhờ luật để đòi lại tiền. EM hoa hậu làm ăn ngu ngơ, chưa hết hợp đồng đã định bùng thì chịu thôi. Đây cũng là 1 bài học đắt giá cho các em cave và cả những con nào kinh doanh, đó là, nhắm sức mình làm được thì hãy nhận tiền, một khi đã nhận tiền thì thiệt cũng phải làm cho đúng giao kèo, đéo thể ẫm ờ được.



Lý Thông

MBTrading said... (655)
Trên Fúckúc cụa tôi cũng thấy nhan nhản tin HH lừa đảo...
Tôi cũng có suynghĩ như anh Vịt-Đinh ngoài vụ xétsử anh cựu aninh, thêm vụ tay gianghù phấtlộc cấu kết mí thanh xuântrịnh đạichiến mí trọnglú nên bọn huynh đinh fải chỉ đạo cải, DLV làm zùmbeng vụ HH này lên thôi ... Còn án bỏ túi ở Giùn là chuyện quá đỗi bình thường .

[img=http://www.chamsko.pl/demot/0_1_61891_Walka_na_reczniki_przez_abando.gif]



pín

đlq, rất nhiều lũ chó - đẻ tự xưng là bựa hehehe.

đôi khi tôi ngó chúng nó, thấy ngô nghê như 1 lũ hề, tôi muốn chửi địt mẹ chúng mày, người quán Bựa lừng danh ko bao giờ như lũ chó chúng mày khoe khoang adua bầy đan mất dạy.

trên FB, nhẽ phải 100 GR có từ bựa địt mẹ lũ ăn theo rác rưỏi ngu học.



Calo

Con Bín (709): Địt pẹ con Bín Anh quốc ngu hơn lợn nhé.

anh đã ý kiến đéo gì đâu mà nói anh rác rưởi?

Địt mẹ cồng của cô với con Zì dài lê thê như dái ngựa về vụ HH mà có bật ra cái đéo gì đâu.

Túm lại là các cô muốn bàn khía cạnh nào của vụ này? Đạo đức hay pháp lý?

Đúng là bọn bần nông.



pín

@đaubuoi

mày căn cứ vào đâu để nói thàng này đòi hỏi mọi trò thái quá ???

trong taxi hay sinema hay bất kì đâu, có THÁI QUÁ hay ko, đéo phải vấn đề của mày nhá .

đó là thỏa thuận của chúng nó, mày đéo liên quan và đéo có giá trị cc gì, mày định khóc mướn hả ???

việc đéo gì đến mày ơ kìa ??



pín

tạm vậy đã, dcm con nào bật hết đây bố cân hết địt mẹ



nhudaubuoi_tb

Ref: Ngẩu Pín (717)

Ơ con Pín điên nài cắn càn ah, đối với tao thì những trò đó là những trò thái quá, là quan điểm của tao, tao đéo đã kích ai và cũng chẳng đứng về phía ai cả, thế mà mài đã sồn sồn như ăn phải bả thế hả con nài, mài thích tranh luận hai là thích chưởi nhao nói thẳng ra để tao còn biết đường mà tránh, tổ sư con mồm chó vó ngựa.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: nhudaubuoi_tb (719)

Không phải dỗi, chửi chết mẹ nó cho chị.

Hãm!



Asinerum Project Commander

Ref: Glory King (710)

Ý cụa con bầnnông Kiếm nhẽ là, anh đạigia phải im mùm đi, chấpnhận mất hehe 16 tỉ ôngcụ cho em hoahậu.

Địt bố con Kiếm, Zì cười mà zăng quặp mẹ lên tai {ears}. Con nài hài hơn cả con Bín hahaha.

Con nài mà cho gái 1 xu, thì Zì nguyện bú buồi cỏn suốt 3 mùa.



Cọp Già Gác Kiếm

Vầng Zì nói đúng mẹ! Với những thông tin Zì biết!

Nếu Zì biết những thông tin tôi biết, Zì sẽ nói khác! Cơ mà tôi đéo thể nói những điều mình biết ra đây, vì nó đéo đủ mức độ tin tưởng để mọi người tin! Nhưng tôi thì lại tin!

Vì vậy cho nên, tôi nói rồi, đứng trước những vấn đề nhảm nhí xã hội, khi các thông tin của chúng ta không đầy đủ và không giống nhau, thì việc kết luận Đúng Sai hay Phải Trái gì chỉ mang tính tương đối!

Tôi đã nói vẫn tôn trọng ý kiến Anh Pín, và nói rõ nhưng vấn đề như thế này với anh rồi, mong anh cũng tôn trọng những điều tôi nói!

Cớ sao anh cứ điên tiết lên buộc phải ăn thua trắng đen ỷong khi việc đó là không thể và đéo để làm gì!

Đéo để làm gì!



Asinerum Project Commander

Ref: Ngẩu Pín (711)

Cái này thì Zì lại phải chưởi đcm con Bín.

Lếu em hoahậu có khảnăng kiện (và thắng) anh đạigia tội hiếpdâm, thì tội đéo gì mà không zám làm hehe.



Calo

Anh cực kỳ thất vọng là quán bựa lừng con mẹ nó danh lại sôi nổi bật nhau về vấn đề đạo đức, rằng thì là giữa con đại da và con HH ai là đứa mất dạy hơn đứa nào, vươn vươn hố hố.

Ở đây chỉ có xèng xèng và xèng. Em HH đã làm đúng tôn chỉ là đong xèng bằng mọi giá. Vấn đề của ẻm bi giờ là phải thoát vòng lao lý bằng mọi giá. Chấm hết. Nên nhớ là nếu ẻm bị tuyên bố có tội, ẻm sẽ phải bóc lịch có thể đến vài ba chục cuốn, thậm chí chung thân.

Anh nhớ con Zì đã từng tuyên bố đại khái đạo đức là cái lồn, con bựa nầu nói chuyện đạo đức trên quán bựa sẽ bị khóa mõm bla bla.

Các cô mà bắt chước phây phiếc bàn tán mối quan hệ chưn dài đại gia thì có đến tết công gô hố hố.

Y như chuồng con nít đcm



Lạc Long Đến Trường

Cô Pín ghét đàn kền kền Giùn nên mỗi khi đám kền kền bênh ai thì cô Pín ghét luôn người đó, trong khi cô Pín cũng chẳng có thông tin đáng tin cậy nào. Anh chê.

Cô Pín chê công đường Giùn, anh đồng ý. Công Lý là diễn viên.

Qua ca này anh thấy: phò ở Giùn đã được công nhận là một nghề, dĩ nhiên có nhiều level, từ Quât Lâm đến hoa hâu.

Level càng cao càng cần tới tay chuyên trong giao dịch mua bán. Cô hoa hậu mà thuê mụ Zì làm tư vấn thì nay đâu phải đáo tụng đình.

Mà công đường Giùn độ này, đâu chỉ mỗi vụ cô hoa hậu nhể?



Calo

Vì vậy, vấn đề là làm thế nào để em HH thoát vòng lao lý trong vụ này? Những tình tiết nào khả dĩ giúp ẻm đạt được mục đích? Ẻm và luật sư của ẻm phải làm thế nào? vươn vươn.

Các vấn đề trên con Zì bất hủ của chúng cô đéo dám giảng, vì hehe đơn giản là cỏn đéo biết.

Vậy mà con Lói la toáng: Zì giảng hay quá Zì ơi hố hố.



Asinerum Project Commander

Ref: Cọp Già Gác Kiếm (722)

Không có hay không zám trưng chấngcớ, lại úpmở như hạng nhà cô, thì ông lợn cũng làm được.

Cô có chấngcớ gì, mà người khác không có (như cô vửa khoe), thì mang mẹ ra Toà mà trưng, hay ít nhất là gửi cho kềnkền với đầyđủ vậtchấng, thế mới là có nhâncách.

Còn không thì, ngậm mẹ mùm lại. Đánh-trống-múa-gối thế chưa đụ, hay sao?



Lý Thông

MBTrading said... (655)
Toàn cảnh xétsử anh cựu aninh NHV nếu anh quan tâm thì đọc ở đây .
cựu aninh NHV

[img=http://www.chamsko.pl/demot/0_0_1482049465_Niespodziewanka_przez_qojjjjot_middle.gif]



Cọp Già Gác Kiếm

Zì chửi anh anh vẫn tươi cười như bao lần! Và anh cũng luôn tự hào mình đã từng chơi ở Quán Bựa và được sáng ra nhiều thứ!

Anh luôn khen Zì về tầm hiểu biết rộng, cách suy nghĩ công chính thấu đáo, và anh HỌC HỎI điều đó! Chứ anh không học hỏi cách suy nghĩ của Zì, anh đéo muốn là một Zì "bản sao", anh cũng nghĩ Zì đéo muốn thế!

Khi đến học của một tay đầu bếp thượng thặng, bạn hãy học các ông ta nấu ăn, tâm huyết, phương pháp... rồi tự làm ra món của chính mình, đừng học làm hệt cái món ông ấy nấu! Học thế làm đéo gì!

Các cô ở đây quỳ mẹ xuống cảm ơn anh đã dạy coi nào! Địt mẹ ! Hehe!



Asinerum Project Commander

Zì đã giảng gòi. Đơngiản vụ này là một thươngvụ kanhdoanh, zưng một trong hai bên gặp mẹ tainạn, và phải đưa nhao ra Tòa.

Chúng cô lại hehe đòi đưa nó vào vòng đạođức. Đạo đạo cái con buồi.



nhudaubuoi_tb

Ref: Calo (726)

Tôi lại nghĩ khác, vấn đề cần thảo luận ở đây đéo liên quan gì đến em HH và anh USA, mà là, 2 bài học được rút ra:

- Nên tự lượng sức mình, đủ khả năng thì hãi ký hợp đồng.
- Một khi đã ký hợp đồng, sống chết cũng phải giữ chữ tín, tìm cách bùng là một hành động không công chính.



Asinerum Project Commander

Ref: Cọp Già Gác Kiếm (729)

Thanhminh như cái con cặc.

Vướnđề không phải là cô giống Zì hay khác Zì, mà vướnđề là, cô là hạng bầnnông trong vụ này. Đừng cãi.

Chạ biết cặc gì (hoặc đéo có chấngcớ cặc gì, toàn hóng kềnkền hay bầnnông fấtbúc) mà zám phán như Quantòa. Lại còn kêugọi nhândân như lãnhtụ nữa hehe hài đến thế thì hơn cả con Bín Nghé.



Calo

Cô đầu buồi (726): Anh nói rõ rồi, anh đéo bàn đạo đức hay công chính ở đây.

Đây là vụ án hình sự. Em HH vàng son đang đối mặt với nguy cơ tù tội. Do vậy, đạo đức hay công chính đéo giúp gì ẻm trong vụ nầy.

Trong vụ nầy ẻm phải thoát án tù bằng mọi giá, và hehe, để thoát án tù tội thì đéo thể đem đạo đức hay công chính ra bàn được.

Hehe đúng là bọn con bò rỗi hơi anh hùng bàn phím.



Cọp Già Gác Kiếm

Vầng, thưa Zì!

Anh không muốn trâng bằng chứng này kia ra vì sẽ tăng tranh cãi với cô Pín bạn anh một các vô bổ chả đáng gì cả!

Vì anh coi chuyện FB thật ra cũng là chuyện lồn thôi, có đéo gì phải là như Toà Án hay Trước Chúa Zesu đâu mà phải quá quan trọng kẻ thắng người thua!

Tại sao Anh Pín và Anh Cọp phải luôn thống nhất ý kiến với nhau làm lồn gì! Giữ quan điểm và tôn trọng quan điểm của người khác thôi, nếu NÓ ĐÉO ẢNH HƯỞNG CẶC GÌ ĐẾN HOÀ BÌNH THẾ GIỚI!

Từ ngày anh Pín bạn tôi chăn Trại Súc Vật nhẽ nhiều áp lực, nên tôi thấy nhiều khi anh căng thẳng không cần thiết! Anh bị bọn mõm thối đâm chọt vài câu thì anh tăng điên tiết lên! Thế nhọc cho anh quá!

Thôi qua vài ngày chuyện vui vẻ thì tôi với anh lại là bạn bè hảo hữu, có đéo gì đâu!

Không liên quan nhưng cô nào post cái gif tuột quần em áo vàng vú và lồn ẻm đẹp quá, dcm đúng gu tôii!



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (723)

Lại nói chiện đạigia hiếpdâm chândài hehe.

Zì quen một chândài kiêm doanhnhân hehe khá trứdanh. Em ý lãngmạn baybủng lắm đéo đùa được đâu.

Gòi có một anh Hànxẻng (đốitác cụa em ý) mê em ý. Em ý cụng mê lại, zĩnhiên.

Anh Hàn bay từ Hàn sang Hanoicho, thuê một phòng kháchsạn 5-sao sangchảnh nhất Hanoicho mùa ý, gòi mời em ý vào chơi.

Em ý vào chơi zĩnhiên. Zưng đcm anh Hàn thaotác chậpcheng gìđó khiến em chândài tức quá phôn mẹ cho bảovệ kháchsạn, mách anh ý tội hiếpdâm.

Đcm anh Hàn phải mất vôvàn xèng cho vụ này (quãng vài tỉ ôngcụ thời cách nay trên chục mùa) mới thoát được em chândài doanhnhân, chạy tuốt zìa Hàn, và thề đéo baogiờ zây vào Giùn any more.

Vụ này cụng lên lácải Giùn, zưng chỉ vài ngày thì đéo ai bànthảo nữa. Nhẽ anh Hàn cũng mất khakhá xèng cho việc "kềnkền ơi câm mùm đi" hehe.

RIP



Calo

Cồng của cô Cọp 734 nói lên tất cả: Đéo mẹ sa vô chuyện đạo đức sẽ đéo đem lại được điều gì.

Có chăng chỉ là dỗi hờn và khóa mõm hê hê (anh dự là con Zì bất hủ sẽ khóa mõm anh!).



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị quen một em vàngson BKC, chuyên hát phòng trà, dạng casĩ cỏ thôi, nhưng nóichung cũng có nhansắc, biết ăn biết nói, lại chịukhó tămtia zaozu khách tại các điểm hát, cuốicùng đéo biết ăn-nằm thếnào với một đạigia bựgộc, mà có con với đạigia.

Đạigia, dĩnhiên không ưng đứa con rạch-giời-rơi-xuống, song vẫn mua cho em nài một biệtthự vài chục tỉ bên quận 7 của Goong (chị đã đến chơi, biệtthự rất to, và nộithất đéo thiếu cái lồn gì), cùng lương tháng 40-50 chai để hehe vàngson nuôi con, với điềukiện: ẻm đéo được làmphiền đến đờitư và giađình đạigia.

Với một biệtthự vài chục tỉ cùng lương tháng 40-50 chai, dĩnhiên vàngson dí lồn thèm hehe làmphiền đạigia, ngu đéo đâu, ơ kìa.

Đạigia, họ cóthể bỏ trăm tỉ mà mắt không thèm chớp, thì cái họ cần nhất từ liềnbà. Một tháiđộ (attitude) tốt, sẽ giúp mọichuyện êmxuôi, có phải?



Chị Bương Cảnhsátviên

À, em vàngson casĩ cỏ mà chị nói, cảvề danhphận, danhhiệu lẫn chiều dài của cẳng (leg), ẻm đều thua em HH kia nhiều boong, nha.



Cọp Già Gác Kiếm

Các thông tin mà tôi có được từ bạn bè của ku Đại Gia đó, cỏn học dưới tôi mấy niên cùng trường, người nhà em Đồng Phạm, bạn tôi làm Cam ...
Thì tôi có nhận định như sau:

Em Hoa Hậu này đương nhiên là một con bé khôn như rận, đéo phải dạng vừa gì! Nó tìm cách khẻ tiền của Đại Gia càng nhiều càng tốt thôi, lấy được giá cao nhất thôi, dcm ai mà chẳng thế!

Nó vớ được 1 thằng khoái kiểu đúng gu, đương nhiên sẽ chăn thằng này thôi, điều đó cũng bình thường!

Nhưng khi bắt đầu cơm canh không lành thì đấu nhau thôi! Ẻm cũng đéo vừa nhưng thằng kia dựa thế quan hệ và tiền quyết chơi ẻm sát ván! Và em ấy đương nhiên quật cường chống lại, đéo muốn free lồn trong thời gian qua!

Và các sự vụ bày trước mắt chúng ta đều là chiêu thức của hai bên đâm nhau đấu nhau mà thôi! Bên Đại Gia thì mua bọn Công An với Tố Tụng, bên em HH mua Quan Toà, cái này tôi đoán thế!

Đứng trước cuộc đấu như vậy, thấy em HH vào cửa thua, tôi đương nhiên cảm động và bênh em ấy nhẽ cũng thường tình! Và tôi viết FB vu vơ với mục đích ban đầu đừng để thằng ku kia trùm vê IT đập ẻm nữa vì chỉ cần bần nông nhìn em ấy như con Đĩ Giật Chồng thì ẻm thua trắng cả cuộc đời, chung thân hay tử hình đấy đéo đùa!

Nên tôi cố tạo một dư luận bảo vệ em ấy một chút! Có đéo gì quan trọng đâu!

Hoan Hỉ với phụ nữ nhẽ là điều tôi học từ Zì, địt mẹ!



Asinerum Project Commander

Ref: nhudaubuoi_tb (731)

Zì khen. Cứ như nài, là trò ngoan cụa Zì.



Asinerum Project Commander

Ref: Cọp Già Gác Kiếm (734)

Vấnđề đéo là chiện giữa cô mới con Bín. Vướnđề là tưduy Bựa cụa cô đéo có. Nên con Bín nó chưởi cô. Chả oan cặc gì cạ.



Cọp Già Gác Kiếm

Nếu sau vụ này êm được nhẹ đi tí mà có tìm tôi cảm ơn bằng một vài nhái địt ân tình, nhẽ các anh em cũng vui mừng cho tôi!

Hay sau vụ này, tên tuổi FB tôi tăng thêm được tí, nhiều hãng nhờ PR này kia kiếm chút tiền nhậu nhẹt, các cô cũng nên vui cho tôi!

Cảm ơn Zì đã quan tâm xử lý chuyện tôi với cô Pín, tôi đang định nhờ Zì thì cô Lói đã gọi tôi vầu đây!

Dcm, lâu quá tôi ít ghé quán nên văn vẻ tôi bớt Bựa đi rất, thế đéo được! Chúc Zì buôi vẫn mềm nhưng hạnh phúc bên con vện sáu múi!

Có việc gì Zì cứ triệu tập tôi vầu quán, tôi luôn lắng nghe Zì chửi! Dcm Zì đéo chửi nữa mới là mất lợi nhuận, địt mẹ! Hehe



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (741)

Quandiem của nòi súcsinh, thì khongthe bắt Ông Người tôngtrọng.

Zì yêucầu chúng cô tôngtrọng quanđiệm của nhau, zưng đó là zững quandiem 5-ăn-5-thua, cần bànthảo cãivã.

Còn zững quanđiệm thúvật zànhzành, thì phải biết đó là thúvật, đừng mong gì tôngtrọng cụa người khác.

Đồ con lợn. Có thế mà cũng cãi mãi, gòi nói đó là chánhkiến cụa mình. Tự khâu mẹ mùm lại địt còn mẹ.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: An Hoang Trung Tuong (743)

Đúng gòi, tôntrọng sự khácbiệt đéo có nghĩa nhìn thấy hàngxóm cầm phóng lợn lùa vợ con thì vẫn bình-chân-như-vại được.



CBDN - CBDN

Tôi k theo dõi vụ hoa hậu các cô đang thảo luận, nhưng đồng cảm giới 1 tí, thì tôi có chút ngậm ngùi với em hoa hậu, bất kể ẻm có tội hay không, đó là chuyện khác.

Tôi thường hay ngậm ngùi trước những scandal của các hoa hậu của Giùn/ở Giùn/or do Giùn tổ chức. Nhiều cô bé còn trẻ quá, thi thố xong, dính phốt cái là bị dư luận và mạng xạ hội vùi dập tả tơi.

Nói chung tôi dị ứng với tất cả các thể loại thi hoa hậu/người mẫu/người đẹp của Giùn - do Giùn, k biết tôi có cực đoan quá không nữa.

Tôi biết không ít trường hợp các em gái vừa lớn, được pama đầu tư, đẩy vào những cuộc thi nhan sắc, phần nhiều vì chính niềm tự hào và toan tính khốn khổ khốn nạn của pama các ẻm, chứ chưa chắc đã là do các em tự định đoạt đường đời mình.

Hôm trước có cuộc thi sắc đẹp nho nhỏ gì đó dành cho các nữ sinh ở Gồng, có con gái một cô kền kền nữ tham gia. Nhẽ nhiều cô Bựa nếu có chơi phây, biết cô này.

Chứng kiến cổ ra rả kêu gọi các bạn phây bình chọn cho con cổ bằng mọi biện pháp, tôi choáng thực sự. Tôi chả có quan hệ gì trên phây hay ngoài đời với cổ. Vậy mà có bao nhiêu tài khoản phây, thì bấy nhiêu đều nhận được những PM năm lần 7 lượt của cổ, năn nỉ thấy tội luôn, nhờ bình chọn cho con gái.

Ban đầu, tôi khá ngán ngẩm và khó chịu. Sau thì dịu lòng, vì nghĩ, thôi thì cũng là 1 kiểu cá chuối đắm đuối vì con, nên chỉ im lặng trước các PM nhờ like của cổ mà k nói gì. Tuy nhiên tôi không bình chọn.

Không biết kết quả sau đó thế nào, nhưng thực sự tôi đã thầm nghĩ mong là bé đừng đoạt giải. Tôi thực sự không muốn thấy một cô bé bị đẩy vào ganh đua hơn thua với những ảo vọng sắc đẹp vì sự hãnh tiến của mama kiểu này.

Sorry hai mẹ con cô bé.



CBDN - CBDN

Ref: Cọp Già Gác Kiếm (739)

Hôm trước lớ ngớ lướt nét đọc trúng cồng ông Beo khích lệ Cọp biên vụ này, hay "xử" bạn đại gia gì đấy, rồi thấy Cọp "báo cáo" với ông Beo là đã xong.

Tôi chả quan tâm nên cũng k tìm đọc stt của Cọp. Tự nhiên nay vào Quán thấy mọi người ì xèo hehe



nhudaubuoi_tb

Lói j thì lói, tôi vẫn ganh tị mới con cọp già rất. Gái tôi đang chăn ló thần tượng Anh Tư Sang vkl ra, mà cỏn phát biểu có cái đéo gì hai ho đâu cơ chứ, cỏn CHỈ hơn anh ở chỗ đông xèng hơn, nhiều like hơn... thôi,huhu, dcm con nài nhát lữa.



Asinerum Project Commander

Ref: CBDN - CBDN (745)

Cuộc-đời thì phải có Zanh
Đi Thi thì phải cố zành Giải cao

hehe

Zanh bigiờ gắn liền mới Xèng
Chạ đùa được đâu nhândân oy



Chị Bương Cảnhsátviên

Hehe hômnay Quán sinhhoạt nhộnnhịp quá chị ưng gất.



Asinerum Project Commander

Ref: Cọp Già Gác Kiếm (742)

Con Kiếm zùsao cũng biết phụcthiện gòi, Zì có nhời bankhen nghe chưa.

Zưng Zì đoán con nài chỉ chảvờ phụcthiện tại Quán thoy, chứ có lồn ý mà con ý zám tháo cái tớt có tới trăm ngàn lai hehe.

Giùn mà. Tầm cụa chúng cô chỉ đến thế thoy.

Zì thì khác. Zì sansang đóng mẹ cả Phấtbúc và thậmchí sập mẹ Quán khi Zì thấy mình đéo còn là mình. Chúng cô đừng đú theo Zì, chết đó.



CBDN - CBDN

Ref: An Hoang Trung Tuong (748)

ờ, vậy thì mời Zì khuyến khích bebi gái nhà Zì tham gia thi thố sắc đẹp của Giùn/ở Giùn/do Giùn. Tôi thì không, never, trừ khi các bé bi tự muốn, tự quyết định.

Đúng là đời nhẽ ai cũng cần danh. Vấn đề danh trong lĩnh vực nào. Và đạt nó thế nào. Có nhiều ngả để lựa chọn và phấn đấu. Tuy nhiên, nến dự cảm được con đường nào rủi ro, bất trắc thì chủ động né nó ra, lao vào chi.

Tôi thì chỉ mong đời các nhi đồng mình bình an.



Thì Bựa Bựa

Anh dạo này ít vào quán, ko theo được chúng cô đang thảo luận cái con củ cặc gì.

Nhân đang đọc trang cồng này, anh cồng nhát.

1. Vụ em HH và anh ĐG thì đó là cách mà B hướng dư luận vào chuyện như cặc, để quên đi Formosa, quên đi vài chuyện lớn đang diễn ra trên thượng tầng.

2. Con cọp thì nó làm kinh doanh, càng nhiều like và share thì càng tốt, nó viết vào cái dư luận đồng tình để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nó, miễn sao doanh thu tăng, thì đó gọi là có lợi nhuận.

3. Con pín tranh luận hùng hổ giết thời gian, đéo hiểu mục đích kinh doanh của con cọp, anh dí buồi vào con pín.

4. Việc anh ĐG ra toà, thì đó là cùng bất đắc dĩ, của đau con xót. Đây là bước đường cùng khi anh mất tình, mất tiền, mất niềm tin.

5. Việc em HH ra toà, thì đó là một chiêu PR cho nghề cave cao cấp của ẻm. Sau vụ này ẻm nhất định sẽ có được 1 khách hàng ưng í. Đó hẳn là 1 anh ĐG khác hào phóng hơn, chịu chơi hơn.

6. Vụ này cả toà, cả cam, cả luậtsư,... các bên đều cá kiếm tốt, họ càng khuấy cho nước đục thì càng bắt được nhiều cá. Chỉ tội anh ĐG, dù có thắng cuộc thì số phải chi ra cũng kha khá.

7. Mồm lồn của thiên hạ sẽ lại ca tụng rằng: "Bắc thang lên hỏi ông giời, ấy tiền cho gái có đòi được không".

8. Đéo liên quan 1: Dạo này Zì nhớ Tĩnh gộc hay sao mờ nói ngọng chi mô rựa.

9. Đéo liên quan 2: Chào Saola lớp trưởng, sang tháng bớt việc anh sẽ vào học bài.

DCM!



Pizza Steve

Thôi tóm lại vụ này,vụ ông đại gia, chị hoa hậu ai cũng có phần, kiện đến nhà quan, thì như thị hến với trùm xò...đều phải có phần cho các bố trước đã.
Ai đúng ai sai thì coi bên thằng nào gấp đôi thằng nào.
Chị cọp lo bò trắn răng, nhẽ cô hoa hậu sau vụ này nổi tiếng gấp mấy lần nữa chứ! Tù cái gì mà tù...
Còn bọn bần nông thì có cái để tám lúc làm việc, các anh bỉm sửa có cái để bè bĩu với nhau...ai ai cũng có việc để làm, quên bớt chút khó khăn nho nhỏ trước mắt, như giá xăng, nước ngập, bắt bớ....
Tui thích Zì ngài bình lựng rất. Không thiên kiến, phe nào cả, nhiều lúc đọc lá cải mãi có khi không rõ ràng. Hôm nay đọc xong tỉnh hẳng, thật hoan hỉ!
Thành Zì ngài lần nữa!



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: CBDN - CBDN (751)

Đồngý các cuộcthi sắcđẹp, đều do anhem Cá Mập ẩndanh thựchiện để hehe lựahàng cách chuyênnghiệp, cũng như cơhội kiếm cắn từ quảngcáo của truyềnhình, media, các nhãnhàng... bla bla...

Nhưng suychocùng, đời mà, thứ gì cũng always có hai mặt của nó.

Người ta cuồng danh (hiểu là danh trong showbiz only nha), vì danh trong showbiz, thờibuổi nài, là mỏ vàng hái ra xèng.

Vàngson Chi Pu, tintin đấy, ghé đít vào một nhàhàng bấtkỳ, đăng stt check-in FB là 40 chai đéo nói nhìu:

[img=https://vtv1.vcmedia.vn/thumb_w/600/2016/dien-vien-chi-pu-2002-3-1451839117137-crop-1451839133097.jpg]



nhudaubuoi_tb

Ref: CBDN - CBDN (751)

Tư tưởng của Các MÁc giống của Phật nhẻ, hehe, lúc nào cũng muốn bình an. Bình an và danh phận không thể đi đôi mới nhao được, muốn có danh phận thì chắc chắn vô tình hai cố ý sẽ đụng chạm đến người khác, khi đó, bình an là thứ quá xa vời.



Asinerum Project Commander

Ref: CBDN - CBDN (751)

Có Zanh, thì sự bìnhan sẽ đến zezang hơn, thưa cácmác.

Có Xèng, thì sự lươngthiện sẽ thành điều lãngmạn, việc tốt sẽ thành đẹp, nhờinói suông cũng là châubáu ngọcngà.

Đi Thi, mà sure mình được Giải, thì hãy cứ đi.

Đã Thi, thì phải mần mọi cách mà đoạt Giải. Đó là côngchánh.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: An Hoang Trung Tuong (756)

Đồngý.



Chị Bương Cảnhsátviên

Nhưng Zì hãy nhớ, Các Mác luôn đúng, nhất là Các Mác siệp hồng.



CBDN - CBDN

Ref: An Hoang Trung Tuong (756)

Zì thẩm cồng tôi không kỹ. Tôi đang bàn về việc lựa chọn con đường/lĩnh vực để đạt danh. Chứ không bàn về thái độ để đối với con đường đạt danh.

Nhưng thôi, k sao. Tôi tôn trọng quan điểm của Zì. Tuy nhiên, tôi bảo lưu quan điểm của mình.



Calo

Anh đang bận quá, nhưng anh định hướng các khía cạnh pháp lý của vụ em HH để các cô khỏi sa đà vô chuyện đạo đức của vụ này làm tốn tài nguyên của quán.

Tại phiên tòa vừa qua đã xuất hiện tình tiết mới là các đoạn email trao đổi về đường đi của 16 tỉ (số tròn)(hay cái gọi là "hợp đồng tình cảm" như bọn ngu xuẩn trên FB tán).

Tình tiết này có thể làm thay đổi bản chất của vụ án nên Tòa án giùn hoãn phiên tòa, trả hồ sơ để công tố/VKS điều tra bổ sung. Nhớ là trả hồ sơ để điều tra bổ sung nhé.

Vì sao như vậy? Vì đơn giản là xuất phát từ dấu hiệu bắt buộc của tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" theo luật HS Giùn: Để truy tố, xét xử em HH tội "Lừa đảo..." thì cơ quan tố tụng phải chứng minh là em HH đã có hành vi gian dối (anh nhấn mạnh) để người bị hại (anh đại gia) tin nhầm (anh lại nhấn mạnh) mà giao tài sản là 16 tỉ cho ẻm.

Theo cáo trạng của bên công tố thì hành vi gian dối của em HH là nói với đại gia là sẽ mua nhà giùm cho đại gia, đại gia tin lời nên đã chuyển tiền cho em HH. Như vậy, dấu hiệu bắt buộc nêu trên của tội "Lừa đảo..." đã được chứng minh, nên công tô xách cổ em HH ra tòa.
(còn típ)



CBDN - CBDN

Ref: Glory King (758)

Hehe. Vấn đề k phải sự đúng sai Lói ơi. Chia sẻ quan điểm cá nhân thôi. Là quan điểm riêng thì không thể thống nhất đúng sai được, k có mẫu số chung.



Calo

(Típ)
Vì vậy, nay tại tòa xuất hiện các email có nội dung khớp với số tiền 16 tỷ, nên có thể làm thay đổi dấu hiệu bắt buộc nêu trên của tội "Lừa đảo...". Tòa giùn bắt bọn công tố điều tra bổ sung tình tiết này là đúng luật. Nếu bọn công tố điều tra lại và kết luận là nội dung trao đổi giữa em HH và đại gia về số tiền nêu trong email là đúng thì đương nhiên hành vi lấy 16 tỉ của em HH không có yếu tố gian dối nên ẻm sẽ phải được tuyên không phạm tội "Lừa đảo...", hehe lúc đó bọn cam và công tố sẽ đi bằng đít vì phải bồi thường oan sai.

Vậy ẻm và luật sư của ẻm phải làm thế nào? Là phải cung cấp tài liệu chứng cứ để buộc bọn công tố chứng minh các email kia là của vị đại gia gửi cho em HH. Coi vậy mà khó phết chứ đéo đùa.

Vì sao khó? Vì phải chứng minh được tài khoản email kia là của vị đại gia (khi đó thì đương nhiên sẽ chứng minh các email này là do vị đại gia kia viết). Nếu đại gia xài email chùa kiểu ya hu gúc gồ thì khóc hehe (nhưng nếu em HH thuê anh mần luật sư thì anh sẽ có cách hehe).

Còn nếu đéo thể chứng minh được các email kia xuất phát từ đại gia? hehe thì cũng còn có các cách khác, hehe nhưng anh cũng đéo bày ở đây.

Túm lại: về khía cạnh pháp lý đây là vụ hay. Khả năng em HH thoát tội là 50/50 tùy thuộc con luật sư ẻm thuê. Nên nhớ dù là luật giùn như cặc nhưng với những vụ như thế lày thì luật sư giỏi đóng vai trò đáng kể nhá há há. Vì sâu? hehe vì đang có phong trào chống oan sai (rất nhiều con bị kết án tử mà vẫn trắng án cơ mà hehe) theo chính sách của B hiện nay.

Cái chính là phải có con luật sư có tiếng và biết cách xài bọn bồi bút lá cải giùn mồm loa mép giải cỡ con Bín hehe.

hết chiện



CBDN - CBDN

Zì và các cô, nếu có time. Xin mời hãy sợt phim "Everybody Fine" và xem nó. Tôi trân trọng giới thiệu.



nhudaubuoi_tb

Ref: Calo (762)

Con nài hông phải con Lả clone nick đấy chứ :3



Calo

Kết luận của anh: Đã là đem nhao ra tòa/hoặc bị truy tố ra tòa thì gác mẹ đạo đức với công chính ra một bên nhá bọn con bò. Lúc này vứt mẹ mấy thứ đó cho chó nó ăn, tập trung nghĩ cách thoát tội đi.

Đéo mẹ ngời ngời như anh Biu vện em Hi Lá Rì cho em Mo ni ca bú buồi tồm tộp mà vưỡn thoát như thường hehe.

Anh Biu mà nghe lời bọn con bò ở đây si nghĩ về đạo đức với lại công chính thì ảnh đã đi bằng bòi từ lâu rồi.

Địt mẹ bọn con bò chỉ được cái sa lông đạo đức giả là tài hehe.



Calo

Con Buồi (764): Con Lả có mà xách dép cho anh đcm.

anh lượn.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: CBDN - CBDN (761)

Phải cựcđoan mới zui Các Mác nàng hỡi.



Pizza Steve

Chị Calo bình lựng rõ ràng, rành mạch vấn đề, tui có lời khen!
Nhưng túm váy lại, là dù ai thắng hay thua trong vụ này, thì các aeql cũng win, truyền thông win, dlv win,...
Nhẽ quần chúng cần là cái này đây! Động lực phát triển là đây!



CBDN - CBDN

Ref: nhudaubuoi_tb (755)

Hehe, xem Everybody Fine đi.

Tôi đang nêu quan điểm về style các pama định hướng con thi nọ thi kia - trong đó có thi sắc đẹp - chỉ vì hãnh tiến, ý chí của chính họ.

Mà Bụt hay Chúa gì thì rốt cục cũng mong bình an cho mọi người cả chứ, không phải vậy sao?



Cô Tư

tui có con gái, một tiểu mỹ nhơn, tất nhiên trong mắt pama thì con cái mình luôn đẹp hơn con nhà người khác. có mấy người mần về chất nghệ có nhận xét cỏn có khung xương đẹp, tất nhiên bé con còn thay đổi, còn dậy thì, còn vỡ dáng... Da ẻm ngăm ngăm chứ ko trắng, nhưng khỏe khoắn. Bơi lội giỏi, đạp xe tốt. TUi cũng cho ẻm tham gia mấy lớp múa may cho người dẻo, đàn ca cho có tâm hồn. Túm lại là khá tốn time và money. Nhưng chỉ để relax chứ nhất định tui ko hướng ẻm vào con đường show bitch!

Tui đang "nhồi" vào đầu ẻm mục tiêu du học Anh Pháp nhợn khi hết PT nên 2 mẹ con phải cày cuốc hoạt động ngoại khóa ra phết! Năm nẳm cho ẻm đi thi 1 cuộc thi đàn cấp amateur, ẻm ko đạt cái giải gì ngoài khúc khích nên chắc sẽ phải thi thêm 1 vài lần nữa để lấy cái giải đồng hay bạc cho nó có trọng lượng ở hồ sơ du học sau này!

Giờ tui ko có dám trang trí cho ẻm lộng lẫy ngày thường bao giờ, vì ko muốn gây sự chú ý ở những nơi ẻm có mặt hay đường ẻm đi (vì ẻm tự đi học một mình), coi như một cách bảo vệ ẻm. Còn những dịp thi thố hay event của Nhạc viện thì mẹ sẽ biến ẻm thành một tiểu công chúa đúng nghĩa, nhưng cũng ko bao giờ bốt ảnh lộng lẫy của em lên mạng, cũng coi như 1 cách bảo vệ ẻm! Chó tui có con gái xinh thì rất lấy làm tự hào, cứ bẩu mẹ pốt ảnh lên chưa? các cô bạn mẹ bình luận ntn? (ổng ko chơi facebook). Nhưng tui cứ save vào đó thôi, ko post. Tui hi vọng cách làm của tui với ẻm là đúng đắn.

Tui cũng giống chị Mều, chỉ mong con bình an, thế thôi!




CBDN - CBDN

Ref: Glory King (767)

Ìa vui mà. Tui lúc nào cũng lên quán chỉ để vui thôi, hehe.



CBDN - CBDN

Ref: Chị Ba (770)

Đúng thế, Mun. Chúng ta là một style mama khác, nhẽ rất khác đại đa số các kiểu mama bây giờ.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: CBDN - CBDN (771)

Vui chứlị hehe.



bữa no bữa đói

Nhẽ phải đau cả lồn, à quên, mồm khi bàn đến chuyện đạo đức của một con Lừa. Vại anh thì đéo có đạo đức gì cũng, chỉ thương mỗn lồn thôi, lồn càng đẹp anh càng thương. Case em HH nài thì anh thương ẻm tợn, đéo biết ẻm cắn phải bả gì mà từ Nga lộn về Lừa, một Thiên di ngược kèo. Thân gái dặm trường, tỷ thằng dòm lồn. Thằng cắn được thì hành hạ cho bõ xèng, đéo cắn được nữa thì bóp cho mất xác. Lừa trước ngài mỉa nhao "đẹp thì mài ra mà cắn được à?". Giờ thì rõ dư ban ngài, đẹp là có quyền cắn miếng ngon, miếng to, hết đẹp nghỉ cắn. Vại đừng ghen cắn mới Đẹp.



nhudaubuoi_tb

Ref: CBDN - CBDN (769)

Có thì gian rảnh tôi sẽ xem, còn về Bụt hai Chúa thì đó là cảm nhận của tôi thôi, tôi cảm giác Bụt hướng người ta đến lánh xa trần thế, tránh mọi chuyện thị phi hòng cầu bình an, cái nài khá giống với quan điểm không cần danh phận để cầu bình an của Các-Mác, có phải chăng?



CBDN - CBDN

Ref: nhudaubuoi_tb (775)

Không phải. Cả cô và cô Zì đều không họa trúng ý chính trong cồng tôi.

Nhưng thảo luận với nhau thế này là vui rồi.

Bộ phim kia thì cá nhân tôi cho rằng rất nên xem, hỡi các pama.



CBDN - CBDN

Ref: nhudaubuoi_tb (775)

Bình an chả mâu thuẫn gì với danh phận cả. Người có danh phận vẫn có thể bình an.



nhudaubuoi_tb

Ref: CBDN - CBDN (777)

Nếu không trúng ý Các-Mác thì tôi sai, sr Các-Mác, còn về danh phận và bình an nhẽ tôi chưa đủ trải nghiệm để có chung nhận định với Các-Mác, cơ mà với tôi hiện tại thì đúng là vậy.



LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE

Ref: nhudaubuoi_tb (778)

Hehe, uki mà BTB.

Cơ mà sao phải sorry chứ? Nếu cứ khác quan điểm, khác ý nhau lại sorry nhau thì nơi này phải đổi tên thành Sorry Quán mất[(-)] .

Rất vui vì đã được đọc những chia sẻ của BTB.



Tran Tuan Son

Ref: thì bựa bựa (752)

"5. Việc em HH ra toà, thì đó là một chiêu PR cho nghề cave cao cấp của ẻm. Sau vụ này ẻm nhất định sẽ có được 1 khách hàng ưng í. Đó hẳn là 1 anh ĐG khác hào phóng hơn, chịu chơi hơn."

Con bựa này tham luận dư cặc, liệu đại gia nào rảnh buồi đi cặp kè với con huê hậu đã 30 niên lại dính phốt về chuyện tiền bạc. huê hậu nếu mai mắn không phải bóc lịch mà còn tí vốn để làm ăn là mai mắn lắm rồi.



Kyphong

Vụ này phức tạp. He he.

Án tại hồ sơ. Nhưng cứ chửi nhau như vầy cho vui cửa vui nhà là anh ưng @ Bí thơ. He he.

Trết ơi anh có lỗi gì mí cô thì cho Anh siên nỗi nha, hay cô yêu Anh thì để Anh mua chai Neptuyn rồi Anh xin hiến dâng một đêm vậy, chứ cứ lôi Anh ra mà tế như vầy ai mà chịu nổi hả giời ? He he.

Mình ơi có sấu chín ngoài ngoải hông, ăn giùm anh dăm qua nha, nhớ quá đi. He he.



Asinerum Project Commander

Hehe nhiềnchung thì vụ hạpđùng tànhcảm cụa em hoahậu kia zất nhẽ vui quá. Nó nên là một đòn giảitrí khuâykhỏa cụa chúng cô, giữa cuộcđời chạ có đéo gì vuivẻ nài.

Ngoàiza thì, chấmhết. Chúng cô [fo: color="#FF0000"]không được phép làm quantòa tại đây[/fo]. Zù tòa hànhsự, hay tòa kanhtế, hay tòa lươngtâm, chúng cô đều đéo có quyền.

Hạng như con Kiếm, Zì gọi đáchzanh là hạng con lợn. Có vậy thoy. Đcm lại còn cố khoe "bạn anh mần Cam, là bạn cụa bạn cụa con đạigia, anh biết lắm chiện tàyđành quá", thì còn thua cả con lợn.

Chúng cô, là zững nhândân tậptọng côngchánh, hãy biết cách ứngxử cho côngchánh. Cái đéo gì mà thay-trời-hành-đạo, tự cho mình quyền đâmchọc thọcphán, hả bọn con bò. Phápluật Giùn là phápluật gừnggú, zưng vưỡn nên ủnghộ nó, chừngnào chúng cô vưỡn là Giùn.

Chúng cô biết những gì chắcchắn, thì hãy mởmiệng. Ngượclại, thì chỉ được cười thoy. Nhớ zằng, [fo: color="#FF0000"]mọi nhời cụa anh cothe mầnchứng chống lại anh trước tòa, zưng anh có quyền ngậm mẹ mùm lại[/fo].

Hànhvi con Kiếm kêugọi bầnnông đạp mẹ lên Luật, zù sựvụ chưa có đéo gì nghiêmtrọng và sángtỏ, Zì coi đó là trò hạđặng titiện. Con ý đã hết quyền kêu-oan tại Quán. Zì khóa mõm cỏn forever.



Asinerum Project Commander

Ref: Tran Tuan Son (780)

Con nài thảoluận đúng. Em hoahậu đã tự nhận za trạnghuống của mình, và điều tốt nhất em cothe làm (và đang làm) bigiờ là giảm án, và giữ được một ngânlượng khakhá phụcvụ tươnglai.

Chúc em thànhcông, thậtlòng. Hehe cươngquyết đéo nhè xèng za nhe em, lếu hạpđùng tànhyêu của em là cóthật.

Còn lếu hapđùng ý là zỏm (khảnăng 50/50) thì hehe Zì chịu mẹ nó gòi, nhẽ em cần nằm tù, thay vì trả xèng hehe.

Thờigian là thứ chúng mình giàu. Còn xèng thì chúng mình không giàu được như vậy.



Calo

Đó, các cô cứ thảo luận như trên là anh khen.

Các cô nên nhớ đây là số phận của một vàng son thân cô thế cô, đang phải nằm tù, một ngày nằm tù thiên thu tại ngoại. Các cô đã bao giờ biết mù tù giùn đéo đâu mà biết. Nhứt là thân đàn bà.

Con đại gia kia đéo chịu thua đâu, cỏn lại đang ở ngoài, và chắc chắn lũ quan lại đã đớp của cỏn một mớ nên phải làm theo chỉ đạo của cỏn. Ngoài ra, các cô nên nằm lòng là luật giùn như cặc như cặc nhé. Đéo mẹ hồ sơ vụ án theo luật giùn là sẽ trả lại cho chính con công tố và các con điều tra viên đã điều tra. Hehe chả nhẽ bọn nài sẽ điều tra theo hướng có mấy cái email kia chắc? hehe đéo ai lại tự bắn vô chưn mình phỏng?



Day-dreaming

Ref: Phong Ky (781)

Thế là mìng lại có người cạnh tranh rồi.

Quả gì mà chẳng có gì ngoài chua.



Day-dreaming

mình đi ăn quả này nhé.

[img=http://afamilycdn.com/k:thumb_w/600/wdHMdhqgUrx5uayH4vG6msR3a1Ldt/Image/2015/10/qua-hong-ngam-92ef4/qua-hong-ngam.jpg]



Kyphong

Ref: Calo (784)

Con Cả lò là luật xư hả ? Sao phát ngôn bậy vậy.

Nếu có tành tiết mới mà tành tiết này dẫn tới thay đổi bản chất vụ án thì LS bị cáo có quyền yêu cầu bên công tố ở đây là VKS thay ĐTV nha, theo anh được biết trong quá trình điều tra em VS đã khai tành tiết này nhưng ĐTV loại bỏ.

Nếu toà trả hs điều tra lại thì chúc mừng đồng chí ĐTV, he he, nhận kỷ luật là cái chắc, về canh chuồng heo. He he.



Chị Bương Cảnhsátviên

Tómlại, khi bấtđồng xảyra, đặcbiệt là những bấtđồng do một-trong-hai đéo sòngphẳng với tên cònlại, thì lôi ra tòa là ok, dù là tòa Giùn, chăngnữa.

Xãhội vănminh, là xãhội giảiquyết mọi tranhchấp tại tòa, thayvì phóng lợn hoặc mã-tấu như Giùn vẫn làm suốt nhiều mùa qua.



Kyphong

Ref: Day-dreaming (786)

Thank Mình nhiều nhiều. Nice Weekend!



Calo

Haha con Kỳ nhông (784): Việc hồ sơ vụ án bị tòa trả yêu cầu điều tra bổ sung không phải là lý do để thay đổi kiểm sát viên hoặc điều tra viên nha con ngẫn.

Đọc lại điều 42 Bộ luật tố tụng hình sự giùn 2003 (không phải 2015 nha) đi con ngẫn.



Calo

Quên, cồng trên anh tham chiếu cồng của con Kỳ nhông số 787.



Kyphong

Ref: Calo (790)

Anh khen con Cả lò biết lươn phết, he he.

Cô cắt cúp lời anh nhanh gớm. Anh đọc ko dưới cả trăm hs vụ án khi còn ăn kẹo chờ papa tan sở, he he. Đọc lại đi cô. Đcm. He he.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (783)

Nhântiện Zì bànthảo mẹ thêm chútđảnh hehe, nhằm đưa tới chúng cô zững bàihọc kanhdoanh.

Anh đạigia giàucó caoboong, doanhnhân thànhđạt, mà tựdưng giao mấy chục tỉ ôngcụ cho em hoahậu xinhtươi mà đéo thèm kiemchung thôngtin (điều này được mặcđạnh là chínhxác gòi nha, không thanvan nữa nha), thì khảnăng 99% là, có quanhệ tànhcảm súcđộng giữa hai người.

Quanhệ đó đã tới mức giaocấu 7 mùa chưa, thì Zì đéo biết, và không bàn.

Cothe, quanhệ mới ở mức sơsài, zưng anh đạigia kia vửa đông xèng vửa có ýđạnh chấmmút đútcu, nên đã trao xèng. Chiện này bànhthường.

Bàihọc 1: trao xèng hờihợt đéo canthan điềunghiên, lếu mất hết mẹ xèng, thì hãy coi đó là họcphí.

Bàihọc 2: cảtin mà trao xèng, lếu mất xèng, thì cũng coi đó là họcphí.

Ngânhàng cho chúng cô vay xèng có thếchấp tàisản, mà chúng vưỡn phải mở hùsơ phântách hoạtđộng cụa chúng cô. Vừa nhận thếchấp, vửa có hùsơ ngon đángtin, mà thithoảng ngânhàng vưỡn bị chúng cô bòn sạch mẹ xèng. Nữa là.

Em hoahậu nhận xèng cụa anh đạigia, mà lại mần hùsơ theo tạng gianghù (nghĩa là mần giáymá như tạng em lừađảo), thì zù em vôtội hoàntoàn, cũng đéo chạytội được.

Bàihọc 3: đcm đừng có đùa mới giấy trắng mực đen.

Bàihọc 4: đừng tin bọn nói-ngon-nói-ngọt zìa các thứ hànhthức.

Chảdụ, con chó bàn mới em vện, em ơi mình kí mẹ lihôn {zỏm} đi, gòi chia nhau cộphần cụa côngti, kẻo côngti anh sắp sậptiệm gòi. Thì hehe đừng vội nghe con ý nghe chưa. Chết đó. Lihôn thì lihôn, zỏm hay thật, thì cũng phải đúng trànhtự và đạt được thỏathuận côngbành.

Anh đạigia bị em hoahậu véo đông xèng quá (oan hay không Zì đéo bàn nha), thì phóng mẹ đơn za tòa hòng vớtvát.

Bàihọc 5: của đau con xót.

Chúng cô đéo mất xuteng cặc nào (như con Kiếm) thì huênhhoang thế đéo nào chạ được. Chứ chúng cô bay mẹ vài chục tỉ xèng xương xèng máu, thì đéo nên ngậm mùm làm đạica hàophóng giàu tànhcảm, thối lắm. Hãy cứ vãyvùng chừng nào cothe.

Bànthảo cánhân: lếu hạpđùng tànhcảm là cóthật, thì anh đạigia hehe đéo phải là doanhnhân cựphách gòi. Anh đánhgiá hànghóa như cái con buồi. Đéo gì mà mua hàng xaxỉ zùng zững 7 mùa hehe, mà hàng thì quá mẹ đát, nát như tương.



pín

tôi lại đây rồi.

tôi hôm nay thứ 6, như thường lệ, tôi cắn trưa bởi Phở vietnamese ở đại sứ quán Giùn ở New delhi, phợ ăn tàm tạm.


Chúng ta quay lại vụ cô Hoa hậu dcm, ở đây, việc làm giả mạo giấy tờ là ko - thể - cãi, cô ta bị bắt khẩn cấp và còng, cổ đã ở tù hỡi ôi tính đến nay là 1 năm rưỡi rồi.

Cô rõ ràng đéo oan, và con Cọp nói rằng biết nhiều thông tin abcd, tôi cho là con cọp bịp để thanh minh cho stt bần nông, anh đéo thể khá hơn bọn điều tra dcm nói thế cho nhanh.

người công chính đéo adua với lũ bần nông làm điều xằng bậy, đàn bà, dù đẹp đến đâu chăng nữa, mà lừa đảo cắn xèng, thì nhan sắc chỉ bớt 1/3 tội thôi, chứ đéo lên cãi trắng.

con cọp hướng dư luận để xỉ vả anh đại gia hòng thoát tội chị HH là tôi chê, vì về cơ bản, thàng ĐG hoàn toàn là nạn nhân.

dcm 16 tỷ to lắm, tôi tin bọn ở đây ít thàng biết viết đúng nhiêu số 0



Chị Bương Cảnhsátviên

Hêhê mời Zì và các Bựa thamluận. Hômnay thứ 6, chị sẽ mở chai vang góp vui, lâulắm mới bú trên quán hehe.



Asinerum Project Commander

Zí cặc vào chúng cô, Zì suống lúi



Pizza Steve

Zì(782) Zì ngài tài thật! Nói đúng trọng tâm vấn đề!
Ở cái xứ gừng gú mọi rợ này thì các con giùn chỉ nên nhìn, nghe, đừng phán xét, bé mồm , đừng có hảo huyền học tập tủ lạnh sách động cần lao... Cuộc sống còn khối cái phải lo! Thôi cuộc hộp chi bộ đến đây kết thúc! Nhiệt liệt cảm ơn các đồng chí đã bớt thời gian tham dự!



Calo

Con Kỳ nhông cồng 792: Hehe anh đọc nhanh hơn điện xẹt, nên cô yên tâm anh hiểu đúng ý cô nhé.

Con luật sư em HH hoặc em HH chỉ có thể viện dẫn Khoản 3 điều 42 BLTTHS giùn để đòi thay Kiểm sát viên hoặc điều tra viên: khi "Có căn cứ rõ ràng khác để cho rằng họ có thể không vô tư trong khi làm nhiệm vụ".

Đọc kỹ nha con ngẫn, việc điều tra viên loại bỏ lời khai mấy cái mail của em HH đéo thể cho là
"Có căn cứ rõ ràng khác để cho rằng họ có thể không vô tư trong khi làm nhiệm vụ".

Và nếu con Điều tra viên đã loại bỏ lời khai về mấy cái mail này của em HH thì xin chia buồn với ẻm: Khả năng bọn điều tra viên và Kiểm sát viên kết luận khác đi ở lần điều tra bổ sung này theo yêu cầu của Tòa là rất nhỏ. Vì chúng chỉ cần chờ gần hết thời hạn điều tra bổ sung rồi táng một câu: Quá trình điều tra bổ sung không phát hiện thêm chứng cứ mới chứng minh có các email đó, hoặc chứng minh các email đó là của ông đại gia bla bla. Rồi chúng đẩy mẹ hồ sơ qua Tòa hehe.

Khi đó em HH chỉ còn cơ hội cuối là tòa sơ thẩm xử xong rồi kháng cáo để chờ tòa án cấp cao (trước là tòa phúc thẩm) hủy án sơ thẩm. Khi đó hồ sơ vụ án sẽ phải giao cho bọn điều tra viên, KSV mới (trong trường hợp tòa cấp cao tuyên hủy điều tra lại) hoặc hội đồng xét xử mới (trong trường hợp tòa cấp cao tuyên hủy xét xử lại từ giai đoạn sơ thẩm).



pín

Vụ này, anh đã điều nghiên, cần hiểu cô HH có 1 tòng phạm nữa, chị đéo gì.

chính chị này mở Tài khoản nhận 16 tỷ ( thực ra hơn, cơ mà nói thế cho tròn trĩnh ), chị khai đã chuyền 16 tỷ cho Hoa hậu, số tiền này hehe HH đéo khai, chết đéo khai.

chị cũng là người tư vấn làm giấy tờ giả để lấy lòng tin con cẩu đại gia.

theo anh, con đại gia tính buông, nhẽ nó có con khác, hoạc ngược lại, chị HH tính buông, có thằng khác, hoạc chị HH túng quá làm liều...

dù thế nào, thì chị đã thừa nhận làm giả giấy tờ nhà, thuê người giả làm chủ nhà, để đưa thàng đại gia vào tròng.

thàng ngu này đéo thèm xem nhà luôn, vì nó tin cô HH, khi tiền trao đéo thấy nhà, nó hỏi thì cổ tính bài chuồn.

Thế đéo đc rồi, cổ nghĩ cắn 16 tỷ dễ vậy là đéo dc

danh tiếng của đại gia, nền tảng là tiền, tình cũng quan trọng cơ mà dcm 16 tỷ thì buốt lắm, nó đâm đơn sau khi đéo thỏa thuận đc, tôi cho là công chính.

hỡi ôi cô HH, cô lừa đảo là rõ ràng rồi, giờ cùng đường, cô khai vòng vo nhẹ tội thôi.



pín

hành vi vòng vo hòng nhẹ tội, cũng thông cảm với cổ được, khi cùng đường, a chả giãy à cơ.

Nhưng người quán Bựa đéo được phép hí lộng quỷ thần, vì cái danh ảo mà bán rẻ lương tâm.

tôi nói con cọp



Calo

Con Bín cồng 794: Câm mồm đi nha con ngẫn.

Theo luật giùn, trong hành vi/tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì hành vi làm giấy tờ giả chỉ được coi là một trong các thủ đoạn gian dối của bị can/bị cáo để thực hiện hành vi lừa đảo thôi nhé. Tức là đéo được tách thành tội làm giả giấy chứng nhận của cơ quan, tổ chức nhé.

Nó tương tự như tội cướp tài sản vậy. Nếu dùng vũ lực cướp tài sản mà gây thương tích cho nạn nhân thì con bị can/bị cáo cũng chỉ bị xử về tội cướp thôi nhé, đéo tách thành tội cướp và tội cố ý gây thương tích đâu con ngẫn. Việc gây thương tích/thương tật cho nạn nhân trong tội cướp chỉ là tình tiết định khung tăng nặng (của tội cướp) thôi.

Hỏi con luật sư gạo cội Phong Kỳ đi con ngẫn, sủa lôm côm hoài.



Pizza Steve

Gớm, chị Cà Lỏ vẩn còn máu thế cơ à?
Đấy day cac anh chi cán bộ chỉ cần học tập anh Cà như thế này thì ai nói bộ mày hành chính của chúng ta chậm?



pín

câu đầu con cọp dùng tấn công anh đại gia là :

trích : " Đàn Ông có vợ có con, ham gái đẹp lén lút bồ bịch ăn chơi...


rất tiếc, vụ có vợ con ham gái đẹp bồ bịch, là vấn đề cá nhân của vợ chồng ảnh, vợ con chả liên quan đéo gì đến vụ thi thoảng chạy tới phang HH 1 phát rồi chuồn, tôi thì nói vợ ảnh cho phép ảnh thì sao hê hê.

rất có thể con đại gia này chó, nhưng đó hoàn toàn là việc cá nhân vợ chồng nó, mà thôi.

anh cọp tấn công đéo sai với bần nông, nhưng đéo công chính với người quán Bựa.



Kyphong

Ref: Calo (798)

Cô thanh minh lung tung và rất chủ quan, thưa quí cô. He he.

Anh xuống núi, đcm, chi bộ cuối tuần lợi nhuận. He he.



pín

câu sau, anh nói tiếp :

" ăn ngủ với người ta, cho tiền mua nhà này kia, xong nghỉ chơi Đòi Quà, người ta không trả thì thưa ra toà tội lừa đảo!"
hết trích.


đây là câu mất dạy nhất của anh khiến tôi buồn nôn, anh đánh tráo 1 hành vi lừa đảo giấy trắng mực đen thành việc địt, tặng , cho- rồi - đòi...

anh làm tôi hoàn toàn thất vọng.



pín

câu tiếp của anh Cọp :

" Anh là Đại Gia, thành công trong ngành IT, thì anh không ngu để một cô gái lừa mình mười mấy tỉ! Nhờ người ta mua nhà mà hỏi nhà ở đâu, rộng dài bao nhiêu mấy tầng éo biết mẹ gì thì nhờ cái mẹ gì mà nhờ, rồi kêu họ lừa mình, quân láo lếu hèn hạ!.."

hết trích.

Tôi thì nói, anh ta đã quá tin người, gần chắc anh tin cô HH kia hao hao tin vợ, đó là lí do đéo cần nhìn nhà, ảnh đã chuyển tiền.

như vậy, người đáng chửi phải là chị HH lợi dụng tín nhiệm chứ, có phỏng ???

Chính chị HH đã thừa nhận làm giả giấy nhà và thuê chủ bán nhà dỏm rồi, cơ mà ???



Khờ Đời

hehe chào chi bộ, chi bộ khỏe.
Khờ đã trồi lên với đầy kiêu hãnh và tự hào, gằng, Khờ đã pass bài test Ai eo mí số điểm tuyệt đối 6.5 cho all kĩ năng. Thiệt là quý quá khi vượt con số mong đợi là 6.

Nhân đây, Khờ muốn bày tỏ tấm lòng thơm thảo đến chi bộ đã hết lòng giáo dưỡng, di sản lớn nhất của chi bộ đối với kĩ năng tiếng Bương của Khờ là kĩ năng viết. Khờ muốn donate đến các cô SAO, VÚ, ĐÒN mỗi cô 10 ông tơn đã nhiệt thành dại dỗ chửi rủa chỉnh sửa không quản ngài đêm để kĩ năng viết thượng tiến kịch tính, nhẽ hơi cò con mẹ, dzưng đấy là lời cảm ơn công chính của K đối với các cô. Ngoài ra, trân trọng gửi lời cảm kích và mang ơn đối với các quý cô đã thả còng chỉ bảo như cô hóc, cô phuong gì gì đó.

Mời các cô cho bank Giùn or paipal cho K nhé.



pín

và câu cuối này đưa anh cọp vào giai cấp bần nông :


trích :

" Tôi nghĩ, nếu thằng này thưa cô ấy tội lừa đảo, cô ấy nên thưa lại tội Hiếp Dâm, mà có tình tiết tăng nặng là Hiếp Dâm nhiều lần, dùng thủ đoạn để giao hợp với người khác, tội rành rành ra nhé!"..

hết.

việc hiếp dâm nếu có hehe, đéo cần anh phải dạy, và tôi tin rằng, khi trò hợp đồng địt kia bị chứng minh vô hiệu, chị HH sẽ giở đòn này, kêu bằng lưỡng bại câu thương.

địt mẹ đòn của loại bần nông rác rưởi, tôi thì đéo trích thêm bẩn quán Dì.



Calo

Con Kỳ nhông 804: Anh đéo bao giờ có ý định thanh minh, nhất là thanh minh chủ quan.

Đơn giản là anh thấy khả năng bọn công tố thay đổi hồ sơ là rất nhỏ. Nếu là tình tiết mới hoàn toàn thì còn có thể hy vọng, nếu bỏn đã biết và đã đánh giá chứng cứ thì bỏn ít khi thay đổi, bởi lúc đó bỏn phải thừa nhận bỏn đã đánh giá chứng cứ sai trong giai đoạn điều tra. Hehe khi đó bỏn sẽ phải ra đi nhường ghế cho bọn khác như vụ quán Xin chào.

Con luật sư em HH giờ chỉ còn cửa bơm xèng cho bọn kền kền để lu loa tạo dư luận, khi đó bọn sếp của bọn công tố và điều tra viên sẽ rút hồ sơ coi lại và chỉ đạo điều tra lại (lại cũng giống vụ quán Xin chào hehe).

May ra còn có cửa.

Nhân đây các cô cũng nên chia sẻ áp lực của anh em quan lại. Trong thời buổi phây phiếc tràn là này, cửa kiếm ăn của mấy ảnh cũng khó lắm, hở một tí là bọn bần nông làm ầm lên.

Nhắc đến đây anh lại cám cảnh cho con Tổng đốc Hoa Thanh Quế, hehe cỏn có họ với anh, đóng vai em anh đới hế hế.



pín

địt mẹ con calo câm mõm về luật, vì khoản đó, tôi là chuyên gia.

khi nhận 16 tỷ và ko thể cãi, và bọn điều tra chứng minh đc chị HH xài giấy tờ giả để bịp, tội lừa đảo chiếm đoạt đã cấu thành, đéo thể cãi đc, đó là lí do chị bị bắt khẩn và còng.

tội này, giờ nếu khéo, thì trả hết tiền, mất chừng đó nữa để chạy thì chuyển sang dân sự may ra...

rất tiếc cô hh bất hợp tác, quyết đéo khai 16 tỷ để nơi nao.

dcm đã từ lâu, tôi mất lòng tin ở luật lừa, nơi lũ ngu học chó đàn đông như kiến.



Kyphong

Ref: Calo (809)

Ts con Cả lò sao ếch thế nhở.

Cô ko thấy đó là tình tiết làm thay đủi Bản Chất Vụ Án, hả ? Và chính vì nó toà đã trả hs. Và đó chính là căn cứ để thay đổi ĐTV, khi áp dụng khoản 3 điều 42 BLTTHS, đcm.

Các mail này có từ đầu niên 2013, tận 2014 mới phát sinh HĐ mua bán nhà. Thế mà bọn chúng lại lại lý do ko đủ căn cứ để loại ra, đcm cả thẳng KSV theo vụ này, vớ vẩn kỷ luật lòi pha hết, hiểu chửa?



Calo

Con Kỳ nhông cồng 811: Hehe lòi ra là cô khoe nhé. Thời gian làm trong ngành nội chính của cô đéo có.

Anh đây đã từng họp liên ngành mòn đít ra đây. Lý do khó thay đổi KSV và ĐTV trong vụ này chính là việc phải có lý do chứng minh bọn tiến hành tố tụng "không vô tư khi làm nhiệm vụ" theo K.3 điều 42 nhé, "không vô tư khi làm nhiệm vụ" khác hoàn toàn đánh giá sai chứng cứ (nếu có) trong khi điều tra nhé. Bọn KSV, ĐTV có thể đánh giá chứng cứ sai, nhưng để nói bỏn "không vô tư" vì đã đánh giá chứng cứ sai là đéo được nhé.

Đéo mẹ, hễ cứ sai lầm trong đánh giá chứng cứ là bị buộc vô hành vi "không vô tư khi làm nhiệm vụ" hả con ngẫn.

Anh đéo có ý định đôi co mới cô, nhưng mục đích của anh chỉ là cung cấp cho bọn con bựa ở đây các thông tin khách quan trong vụ này thôi.

Vụ này anh nhắc lại: Sau khi tòa trả hồ sơ, dưới áp lực soi của phây búc và dư luận, có thể sẽ có họp liên ngành (cam, kiểm sát, tòa) để đánh giá lại toàn bộ chứng cứ. Con luật sư em HH phải nhân cơ hội này bơm thiệt dữ dữ kiện cho bọn kền kền để bần nông bình loạn thì sẽ có cơ may.