GIUNS PROPERTY TAX: THUẾ TÀISẢN CHO GIÙN #2
GIUNS PROPERTY TAX
Phần No1 nom dây: http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/2018/03/giuns-property-tax-thue-taisan-cho-giun.html
THUẾ TRỰCTHU VÀ THUẾ GIÁNTHU
Nếu phân theo cách thu, thì thuế của lãnhchúa có 2 tạng: trựcthu {direct-tax} và giánthu {indirect-tax}.
Dcm thuế trựcthu, là tạng thuế thu trựctiếp trên dầu batoong chịu-thuế, như thuế thunhập [cánhân hay zoanhnghiệp], thuế mônbài, thuế thừakế, etc.
Còn thuế giánthu, là tạng thuế thu giántiếp qua 01 con trunggian, thường là các zoanhnghiệp, như thuế vat, thuế tiêuthụ dặcbiệt, thuế nhapkhau, etc. Khi này, batoong chịu-thuế và batoong nạp-thuế, là 2 anh khác nhau. Zoanhnghiệp thu xèng của nhânzân và nạp cho lãnhchúa. Lãnhchúa nã thuế cao hay thấp thì zoanhnghiệp cũng déo care.
Dacdiem của thuế trựcthu là:
(1) Chạy chứcnăng dieutiet zất nhanh, vì tácdộng trựctiếp;
(2) Dềcao tính côngbằng và tráchnhiệm cho batoong, vì ai làm nấy chịu;
(3) Phầnnào hạnchế sự cốgắng của batoong, vì càng giàu càng phải cúng lắm;
(4) Kíchthích caycú và hậmhực của batoong, vì chúng nom cảmgiác bị xẻo thịt;
(5) Mý lãnhchúa thu-thuế: khókhăn trong tínhtoán và kiemsoat, tốnkém chiphí;
(6) Mý batoong chịu-thuế: zezang gianlận, lách, tránh;
Dacdiem của thuế giánthu là:
(1) Chạy chứcnăng dieutiet zất chậm, vì tácdộng giántiếp;
(2) Chạy chứcnăng taichinh zất nhanh, vì cứ vẽ xong là hái xèng;
(3) Khi lạmzụng sẽ tạo ra dám nhânzân biếngnhác và vô-tráchnhiệm;
(4) Có xuhướng hạnchế muabán và tiêuthụ, kìmhãm kinhtế thịtrường;
(5) Khiến batoong khó nom cảmgiác bị xẻo thịt, và nhẹnhàng chấpnhận;
(6) Mý lãnhchúa thu-thuế: zezang trong tínhtoán và kiemsoat và diềuchỉnh, ít tốnkém;
(7) Mý batoong chịu-thuế: khó gianlận, lách, tránh;
Dạikhái nếu muốn dánh các thuế trựcthu, như thuế thunhập và thuế tàisản, thì lãnhchúa phải nhọcnhằn tínhtoán [zìa giátrị khoản chịu-thuế và mức-thuế phùhợp], gòy kỳkèo giảithích cho bọn batoong luloa và thamlam zìa tráchnhiệm côngzân, gòy bòn từng xuteng từ vý chúng, gòy nghĩ-cách trừngphạt khi chúng gianlận, thảy phứctạp hơn dánh thuế giánthu nhiều boong.
Zodó, bọn lãnhchúa cộngquân déo muốn thu any thuế trựcthu, zù chúng nắm rõ các advantage của tạng thuế này, tới tận lúc chúng mót xèng quá.
Cụtỷ, thuế thunhập zoanhnghiệp Giùn chỉ khaisinh vào mùa 1988, khy luật zoanhnghiệp hìnhthành. Dcm thuế thunhập cánhân, còn sinh muộn hơn nữa, vào mùa 1990. Cả-hai chúng dã trải 5-7 lần sửachữa mà vưỡn như zom dýt.
Ngược-lại, lãnhchúa Giùn phạc chúng cô thuế giánthu kinhhoàng khủng, nặng nhất là thuế nhapkhau, và thuế tiêuthụ dặcbiệt. Dcm thuế nhapkhau của Giùn luôn cao nhất trầngian, thuế tiêuthụ dặcbiệt, thì khỏi bàn. Ngoài-ra, các tạng phí [ngang thuế] nhắm xuống hànghóa zânzụng cũng dông vãi-tom-lồn. Và mức thuế vat Giùn luôn dứng top vùng asia, 10%.
Note: Vat của Siam và Sing chỉ 7%, còn Mã và Khựa 6%, em Myanmar 5%. Vat Giùn ngang Indo, và chỉ kém Phi 12%. Hàn cũng 10% như Giùn. Japan và Mẽo thì 7-8%.
Xét dacdiem của 2 tạng thuế, cothe xácminh cặp phạmtrù xungkhắc sau:
(i) thuế giánthu múc xèng từ tiêuthụ;
(ii) thuế trựcthu múc xèng từ giátrị;
Dạikhái, thuế giánthu, tỷzụ thuế vat của quả tivi giá 11 chai ôngcụ, là khoản xèng 1 chai ôngcụ chúng cô phải nạp thêm vào sàn giá 10 chai. Nếu lãnhchúa thu 3 chai thuế, thì sàn giá quả tivi vưỡn 10 chai zưng xèng nạp của chúng cô tăng mẹ lên 3 chai.
Nghĩa là, giátrị quả tivi của chúng cô là const, và thuế vat là thịt chúng cô bị xẻo, vì chúng cô tiêuthụ nó.
Còn, thuế trựcthu, tỷzụ thuế thunhập của tháng lương giá 11 chai, là khoản xèng 1.1 chai chúng cô phải véo từ lương. Chúng cô dược dem zìa nhà 9.9 chai. Dây là giátrị laocông của chúng cô.
Nếu lãnhchúa thu 3.3 chai thuế aka 30%, thì sao. Có 2 khảnăng chính:
(a) boss kệ mẹ chúng cô, aka giátrị laocông của chúng cô giảm còn 7.7 chai;
(b) boss tăng lương, zo chúng cô ngoan, dảmbảo chúng cô dem zìa nhà 9.9 chai;
Nghĩa là, giátrị laocông của chúng cô thaydoi tùy trình của chúng cô, và thuế thunhập sẽ là thịt chúng cô nếu chúng cô déo có trình, zưng là thịt của boss, nếu chúng cô có trình.
Quay zìa lãnhvực thuế tàisản, thì chúng cô nhẽ dã nom ra, zằng nó gần-như thuế thunhập, cùng là thuế trựcthu.
Khác là, không có anh nào làm boss. Dúng hơn, là, boss chính là chúng cô, aka chủ của tàisản. Chúng cô khongthe tự tăng giá cho tàisản mình dang sởhữu. Giá tàisản, gồm thuế, sẽ là const.
Nghĩa là, nếu lãnhchúa thu 0.4% thuế tàisản, aka tươngdương 40 chai ôngcụ 1 mùa, thì giá quả nhà 10 bịch ôngcụ nên giảm minimum 1 lượng bằng giátrị hiệntại của zòng-xèng-dều vôhạn 40 chai:
PVP = 40 / 0.07 = 571 chai;
Quả 0.07 là discount-rate tạm-tính 7% per mùa.
Giá quả nhà còn:
10,000 - 571 = 9,429 chai, tươngdương 94% giá cũ;
Khoản 571 chai giảm-giá ý sẽ dủ zùng nạp-thuế, cho con nào sẽ mua quả nhà giá 9,429 chai. Nếu chúng cô là chủ-nhà, và déo thích bán giá ý, thì cứ ngâm dó, nhé batoong.
Nom phần sau:
MÔHÌNH THUẾ TÀISẢN CHO GIÙN
Phần No1 nom dây: http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/2018/03/giuns-property-tax-thue-taisan-cho-giun.html
THUẾ TRỰCTHU VÀ THUẾ GIÁNTHU
Nếu phân theo cách thu, thì thuế của lãnhchúa có 2 tạng: trựcthu {direct-tax} và giánthu {indirect-tax}.
Dcm thuế trựcthu, là tạng thuế thu trựctiếp trên dầu batoong chịu-thuế, như thuế thunhập [cánhân hay zoanhnghiệp], thuế mônbài, thuế thừakế, etc.
Còn thuế giánthu, là tạng thuế thu giántiếp qua 01 con trunggian, thường là các zoanhnghiệp, như thuế vat, thuế tiêuthụ dặcbiệt, thuế nhapkhau, etc. Khi này, batoong chịu-thuế và batoong nạp-thuế, là 2 anh khác nhau. Zoanhnghiệp thu xèng của nhânzân và nạp cho lãnhchúa. Lãnhchúa nã thuế cao hay thấp thì zoanhnghiệp cũng déo care.
Dacdiem của thuế trựcthu là:
(1) Chạy chứcnăng dieutiet zất nhanh, vì tácdộng trựctiếp;
(2) Dềcao tính côngbằng và tráchnhiệm cho batoong, vì ai làm nấy chịu;
(3) Phầnnào hạnchế sự cốgắng của batoong, vì càng giàu càng phải cúng lắm;
(4) Kíchthích caycú và hậmhực của batoong, vì chúng nom cảmgiác bị xẻo thịt;
(5) Mý lãnhchúa thu-thuế: khókhăn trong tínhtoán và kiemsoat, tốnkém chiphí;
(6) Mý batoong chịu-thuế: zezang gianlận, lách, tránh;
Dacdiem của thuế giánthu là:
(1) Chạy chứcnăng dieutiet zất chậm, vì tácdộng giántiếp;
(2) Chạy chứcnăng taichinh zất nhanh, vì cứ vẽ xong là hái xèng;
(3) Khi lạmzụng sẽ tạo ra dám nhânzân biếngnhác và vô-tráchnhiệm;
(4) Có xuhướng hạnchế muabán và tiêuthụ, kìmhãm kinhtế thịtrường;
(5) Khiến batoong khó nom cảmgiác bị xẻo thịt, và nhẹnhàng chấpnhận;
(6) Mý lãnhchúa thu-thuế: zezang trong tínhtoán và kiemsoat và diềuchỉnh, ít tốnkém;
(7) Mý batoong chịu-thuế: khó gianlận, lách, tránh;
Dạikhái nếu muốn dánh các thuế trựcthu, như thuế thunhập và thuế tàisản, thì lãnhchúa phải nhọcnhằn tínhtoán [zìa giátrị khoản chịu-thuế và mức-thuế phùhợp], gòy kỳkèo giảithích cho bọn batoong luloa và thamlam zìa tráchnhiệm côngzân, gòy bòn từng xuteng từ vý chúng, gòy nghĩ-cách trừngphạt khi chúng gianlận, thảy phứctạp hơn dánh thuế giánthu nhiều boong.
Zodó, bọn lãnhchúa cộngquân déo muốn thu any thuế trựcthu, zù chúng nắm rõ các advantage của tạng thuế này, tới tận lúc chúng mót xèng quá.
Cụtỷ, thuế thunhập zoanhnghiệp Giùn chỉ khaisinh vào mùa 1988, khy luật zoanhnghiệp hìnhthành. Dcm thuế thunhập cánhân, còn sinh muộn hơn nữa, vào mùa 1990. Cả-hai chúng dã trải 5-7 lần sửachữa mà vưỡn như zom dýt.
Ngược-lại, lãnhchúa Giùn phạc chúng cô thuế giánthu kinhhoàng khủng, nặng nhất là thuế nhapkhau, và thuế tiêuthụ dặcbiệt. Dcm thuế nhapkhau của Giùn luôn cao nhất trầngian, thuế tiêuthụ dặcbiệt, thì khỏi bàn. Ngoài-ra, các tạng phí [ngang thuế] nhắm xuống hànghóa zânzụng cũng dông vãi-tom-lồn. Và mức thuế vat Giùn luôn dứng top vùng asia, 10%.
Note: Vat của Siam và Sing chỉ 7%, còn Mã và Khựa 6%, em Myanmar 5%. Vat Giùn ngang Indo, và chỉ kém Phi 12%. Hàn cũng 10% như Giùn. Japan và Mẽo thì 7-8%.
Xét dacdiem của 2 tạng thuế, cothe xácminh cặp phạmtrù xungkhắc sau:
(i) thuế giánthu múc xèng từ tiêuthụ;
(ii) thuế trựcthu múc xèng từ giátrị;
Dạikhái, thuế giánthu, tỷzụ thuế vat của quả tivi giá 11 chai ôngcụ, là khoản xèng 1 chai ôngcụ chúng cô phải nạp thêm vào sàn giá 10 chai. Nếu lãnhchúa thu 3 chai thuế, thì sàn giá quả tivi vưỡn 10 chai zưng xèng nạp của chúng cô tăng mẹ lên 3 chai.
Nghĩa là, giátrị quả tivi của chúng cô là const, và thuế vat là thịt chúng cô bị xẻo, vì chúng cô tiêuthụ nó.
Còn, thuế trựcthu, tỷzụ thuế thunhập của tháng lương giá 11 chai, là khoản xèng 1.1 chai chúng cô phải véo từ lương. Chúng cô dược dem zìa nhà 9.9 chai. Dây là giátrị laocông của chúng cô.
Nếu lãnhchúa thu 3.3 chai thuế aka 30%, thì sao. Có 2 khảnăng chính:
(a) boss kệ mẹ chúng cô, aka giátrị laocông của chúng cô giảm còn 7.7 chai;
(b) boss tăng lương, zo chúng cô ngoan, dảmbảo chúng cô dem zìa nhà 9.9 chai;
Nghĩa là, giátrị laocông của chúng cô thaydoi tùy trình của chúng cô, và thuế thunhập sẽ là thịt chúng cô nếu chúng cô déo có trình, zưng là thịt của boss, nếu chúng cô có trình.
Quay zìa lãnhvực thuế tàisản, thì chúng cô nhẽ dã nom ra, zằng nó gần-như thuế thunhập, cùng là thuế trựcthu.
Khác là, không có anh nào làm boss. Dúng hơn, là, boss chính là chúng cô, aka chủ của tàisản. Chúng cô khongthe tự tăng giá cho tàisản mình dang sởhữu. Giá tàisản, gồm thuế, sẽ là const.
Nghĩa là, nếu lãnhchúa thu 0.4% thuế tàisản, aka tươngdương 40 chai ôngcụ 1 mùa, thì giá quả nhà 10 bịch ôngcụ nên giảm minimum 1 lượng bằng giátrị hiệntại của zòng-xèng-dều vôhạn 40 chai:
PVP = 40 / 0.07 = 571 chai;
Quả 0.07 là discount-rate tạm-tính 7% per mùa.
Giá quả nhà còn:
10,000 - 571 = 9,429 chai, tươngdương 94% giá cũ;
Khoản 571 chai giảm-giá ý sẽ dủ zùng nạp-thuế, cho con nào sẽ mua quả nhà giá 9,429 chai. Nếu chúng cô là chủ-nhà, và déo thích bán giá ý, thì cứ ngâm dó, nhé batoong.
Nom phần sau:
MÔHÌNH THUẾ TÀISẢN CHO GIÙN
Comments
4,997 comments
Page:caccnaito
Ref: Unknown (3198)
hế hế định đéo trồi lên, nhưng đọc cồng này anh phải trồi lên cười phọt dấm phát.
Chào Zì & tuyền thể anh em bựa.
Bò đội nón
Mời mời Mụ Dzì, CacMac, bọn bựa cùng nghe sâu lắng nào
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=YFD2PPAqNbw&start_radio=1&list=RDYFD2PPAqNbw]
Bò đội nón
Và trở về ký ức xa vắng....
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=1hxiqRDuqqE&frags=pl%2Cwn]
Tetracyclin
Ref: caccnaito (3406)
Zì chỉ bói 2 thứ:
1. Zốn, cách bướm 20 phân, về phía đầu lâu
2. Bướm, cách zốn 20 phân, về phía cẳng chân
Em ẻm phải chụp hình cả 2 thứ lên đây, Zì mới bói được.
Lừa Citizen
Ref: Tetracyclin (3393)
ĐỴT mẹ con lyn làm sao có thể đào xới tới level ấy nhở.
Lừa Citizen
Cô Lói sợ củ cặc gì phỏng. Trên quán có phải mình cô đâu?
Chị Bương Cảnhsátviên
Ref: lĩn (3400)
Tiếp đi cô Lĩn.
Thế, giả sử Cô Giáo, có IELTS 8.5, có bằng Master of Arts, PhD của châu Âu, thì cửa xin vào một bang khỉ ho cò gáy (chả hạn Tasmania) của Úc, có khả thi không?
Chị Bương Cảnhsátviên
Sau này có hài nhi, nếu là ông đực, thì Cô Giáo 100% đủn ổng đi theo mấy ngạch kỹ thuật, kỹ sư, cơ khí, khoa học máy tính... or sth like that, thì cửa kiếm cắn, cửa trở thành công dân Bương, mới lạc quan.
Chứ địt mẹ, làm thằng liền ông, mà đi học mấy cái ngạch Arts chết tiệt, thì đéo có cái con cặc vẹo gì trên cái cõi đời này, nhất là khoản đong xèng đcm.
Hay làm liều thuốc chuột nhỉ?
Mr.Orlando
Ref: Glory King (3413)
Ngành Art nên chỉ dành cho batoong quý tộc Âu-bương cao-boong, khi chúng chủng, đã tích-lũy.
Đủ Tư-Bản, aka là, chúng đéo vướn-bạn, sinh-nhai, cơm áo, gạo-xèng, chứ Zùn chúng cô, nghèo
quá ơi mèo ơi, mà đòi bon-chen, văn-hóa phi-vật-thể, anh e-là, khiên cưỡng.
---------------------------
Đại ý zằng, cho là chúng cô thiên tài đi, cở Mozart, hay van Gogh hay Balzac chả hạn.
Thì để công chúng batoong công nhận, thì chúng cô đã là ngủ-củ-tỏi aka ngắm ông-gà khỏa thân zồi he he.
Bởi vì dính đến Art, thì cần lùi 1-times đủ dài để đánh giá và công nhận he he.
Mr.Orlando
Ref: Mr.Orlando (3414)
Còn mì-ăn-liền, kiểu em, Râu-Ling, hay Dung-Kim, thì anh không lói aka nói hệ hệ.
Lìng Tình Phìng
Ref: Mr.Orlando (3414)
Thế còn anh Picasso?? Mấy anh Mozart hay Chopin cũng đâu có tệ? Còn sống được như anh Gogh thì đã ngon.
Tiền đéo ai chả cần. Nhưng đã là Bương thì sợ bgl. Có tài Art mà đâm đầu đi Technique thì đúng là bú kẹc
Mr.Orlando
Ref: Tỷ Phú Say Lìng (3416)
Thì thế đó, nếu batoong nghèo mà không theo Art hết, thì dkmnc, bỏ xót tài năng cô ạ.
Đời thì lúc đéo nào chả nghịch lý và mâu thuẫn phỏng? Chúng cô.
Chị Bương Cảnhsátviên
Ref: Mr.Orlando (3414)
Cô Giáo vào đây, cốt để sinh hoạt cùng Zì, còn bọn lâu nhâu này, Cô Giáo thật lòng đéo có hấng tiếp.
Con ngu nài, nghe đến "Arts", bèn nghĩ ngay đến ngạch cầm-kỳ-thi-họa, chăng? Hehe chết cười con ngu.
Nói cho chính xác, thì Arts là môn của bọn giàu, thế thôi. Bương học Arts, cũng đói thối mồm đầy ra.
Đã ngu còn tinh tướng.
Mr.Orlando
Ref: Glory King (3418)
Đẹo mẹ gê-quá ha ha, thế thì thoy. Mạng ảo mà cố gồng mách gì gê thế còn điêng này.
Chị Bương Cảnhsátviên
Ref: Mr.Orlando (3419)
Gồng đéo gì đâu, đừng suy bụng cô ra bụng người.
Lên tâm sự với cả lớp cho zui, chứ hơn-thua với chúng cô, thì được cái đéo gì. Thư giãn đi.
Chị Bương Cảnhsátviên
Cô Giáo vẫn hóng loạt cồng di trú Úc của anh Lĩn.
tử thần đen
đéo có con nầu bàn luận về chiến tranh thương mại Mẽo Tàu hả cáy đkm lũ con bò lười biếng, btw Moe cũng chưởi địt cái lồn con đĩ mẹ lũ bựa pro Tàu, địt mẹ lũ Tàu con chúng mài, muốn pro Tàu ko
Mr.Orlando
Ref: Glory King (3420)
Dkm anh nói sai chổ nào, nếu cô nói Art dành cho bọn giầu, thì anh cũng nói thế, dkm.
Cô nên nhớ trong quán nầy, chỉ có anh Zì là được trịch thượng ở đây thoy nghe chưa?
Anh, cô, và all, chỉ là thừa hưởng tư tương đó, nên không là gì mà cô cố gồng mách.
Vầu đây để trao đổi học hỏi thoy mà cô, cô làm anh hơi e-ngại rất lắm quá. He he.
Chị Bương Cảnhsátviên
Ref: Mr.Orlando (3423)
Ừ thôi. Công nhận Cô Giáo hôm nay khó ở nên thái độ cấm cắn khó chịu, chứ Cô Giáo không gồng. Sorry anh thái độ Cô như con cặc liệt.
Lil Lyhn
Ai bảo Art không sống được đấy. Nằm xuống đưa đít ra.
https://soundcloud.com/nvm-95g/bystep-95g
Mời thưởng bài tâm huyết of me chế tạo(1 phần) nhé. Thông điệp chiển tải đầy đủ cho các artist trẻ.
Vợ Đánh
Post hình thử bóp zái đĩ Zì sa lông
[im]http://s567.photobucket.com/user/huyinfo/media/IMG_20180131_132420.jpg[/im]
tử thần đen
phía trên có con nầu sủa Bê Tàu dư thùa đô la đó, địt mẹ qua nay Bê Tàu bơm đô la điên cuồng để cíu chấng khoán kia kìa, chỉ trong 6 tháng đầu niên 2018 mà tt chấng khoán Khựa đã bốc hơi 2000 tỏi Chăm cái địt con mẹ 2000 tỏi há há há, địt me con Chăm mới đánh tí thuế mà con Bình hí đã tăng sông máu, 2 hòn dái đánh lô tô, cỏn mà tỉn hết sức chắc bọn Khựa bú máo lồn mà sống
Lil Lyhn
Ref: Mr.Orlando (3414)
Anh làm tôi nhớ lại Paulstovky. Cuốn Bông hồng vàng và bình minh mưa, nơi ông luyên thuyên về sứ mạnh của mình.
Ông viết.
Nhà văn không thể hàng phục, dù chỉ trong giây lát, trước những vùi dập và không thể lùi bước trước trở ngại. Dù có thế nào đi chăng nữa, nhà văn cũng không được ngừng công việc của minh, công việc đó những người tiền bốí để lại và người đương thời uỷ thác....
Vậy thì cái gì thôi thúc nhà văn đến với cái lao động tuyệt mỹ nhưng đôi khi cay cực kia?
Trước tiên là tiếng gọi của trái tim. Tiếng gọi của lương tâm và lòng tin ở tương lai không cho phép nhà văn đích thực sống trên trái đất như một bông hoa điếc và không truyền đạt hết mình cho đồng loại tất cả cái phong phú của tư tưởng và tình cảm đang tràn ngập chính tâm hồn nhà văn...
Con người trở thành nhà văn không phải chỉ do tiếng gọi của trái tim. Chúng ta nghe tiếng gọi của trái tim nhiều hơn hết vào lúc thiếu thời, khi chưa có gì lấn át và đập nát thế giới tình cảm tươi mát của chúng ta.
Nhưng rồi tuổi trưởng thành đến và ngoài tiếng gọi của trái tim ta, ta còn nghe rành rọt một tiếng gọi mạnh mẽ khác: tiếng gọi của thời đại ta đang sống và của nhân dân ta, của nhân loại....
Sến nhỉ. Nhưng nó là đoạn làm tôi mơ mộng. Nếu anh có dính art và mê nó thì chiến thôi.
Sống mà không đam mê. Cứ thức dậy, ăn, lên xe, đến sở mỏ, 8 tiếng, lên xe, về nhà, ăn, ngủ, thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6, thứ 7 Thì chúng ta đã chết rồi còn gì.
Tao chơi art là vì tao, cứt cần tiền với bọn fan, cơ mà tiền là thước đo của art, bất hủ không vì tiền, nhưng sau bất hủ là 1 đống tiền. Sơn Tùng hay N Nhật Ánh cũng là đẳng cấp rồi.
Ken Wanda
Ref: Glory King (3412)
Cô Lói mời đọc cái này.
https://www.homeaffairs.gov.au/trav/visa-1/489-
Lil Lyhn
Ref: Mr.Orlando (3415)
Rowling và Kim Dung mà anh chê? Tôi không ưng. Chất nghệ, khó phân định cao thấp. Đừng vác hàn lâm lô-bel, ốt-ca ra so. Bọn đó, tôi nghi, ghen ghét thôi. Con cáo chê chùm nho.
Lil Lyhn
https://soundcloud.com/lilwuyn95g/95g-lil-wuyn-x-smo-x-khoa-wzzzy-sg-homie-squad
Hàn lâm art nào dạy make ra được bài như lày rồi bảo không kiếm được tiền. Ra đây. Quỳ xuống hết.
Thằng Tô ven, thằng Mô Da đâu. Ra đây, kéo đàn cò với anh. Anh đập bump bass cho gãy mẹ mấy cây dương cầm. Mah hood, mah rule mennnn.
Bay bay mặt ngửa
Ref: Con bà nó (3429)
Cô cbn xem hộ anh, tuổi 25-32, kĩ sư đại học Giùn, đã đi cày 9 năm, ielts 6.0.
Hehe có cửa nào cho anh không? Anh tự tính được 60 points, trong đấy mục điểm Ielts cải thiện được.
Mục partner, lếu lấy vợ thỳ liệu có thêm points nào được không ta?
Anh tính theo link này:
https://www.homeaffairs.gov.au/visas/supporting/Pages/489/points-table-489.aspx
Asinerum Project Commander
Chết cười mý bọn con bò. Zì áingại mý kiếnthức cănbản của chúng cô quá.
Dcm, bên Bương chúng Zì, thỳ [fo: color="#FF0000"]Bachelor of Arts (aka BA/AB), hay Master of Arts (aka MA/AM)[/fo] là các bằngcấp và/hoặc họcvị hànlâm zành cho các con batoong họchành/nghiêncứu các món [fo: color="#006600"]khoahọc xãhội, baogồm cả nghệthuật[/fo].
Dcm cửnhân các ngạch Văn, Sử, Dịa, Tâmlý, Mỹhọc, Piano, Violin, Hát, Múa, Dỵt, Ngoạigiao, Ngoạingữ, Chánhtrị, thậmchí Kinhtế, thỳ cũng kêu là BA. Bọn thạcsỹ aka master cũng, kêu là MA.
Dây déo phải là ngạch zành cho quýtộc caoboong déo gì, mà zành cho bọn bảndịa, aka bọn zùng chữ mẹ dẻ.
Chúng cô mà sang Bương, sủa chữ Giùn trên Facebook, gòy lấy bằng BA hay MA của Bương, thỳ, khảnăng 90% là cắn cứt.
Asinerum Project Commander
Ref: Asinerum Project Commander (3433)
Dcm tại daphần các quốcgia Bương/Mẽo, thỳ quả bằng BA aka cửnhân khoahọc xãhội dược dàotạo trong quãng thờigian ngắn hơn các ngạnh kỹthuật, côngnghệ, hay khoahọc tựnhiên.
Dcm tùy vùng, mà bằng BA dược dánh trong 2 mùa, 3 mùa (bọn Âubương toàn tạng này), sometimes lên mẹ tận 4 mùa (bọn Átăm toàn tạng này, và bọn Mẽo cũng, thế mý Mẽo).
Mr.Orlando
Ref: Lil Lyhn (3428)
Cô theo nghiệp Văn-chương đi, sợ đéo ai cười chê, cô viết hay mà, đúng như cô nói.
Đó là tiếng gọi của trái-tim hay của Thượng-Đế đéo gì đó, anh đéo biết.
Nếu cô đã có nghiệp, hay có tài của văn-chương, thì dù cô có đi móc-cống, cuối cùng cô cũng có.
Tác phẩm văn-chương để đời, tỉ dụ như cở Messi, hay CR7, mà cho đi cắt cỏ, thì cuối cùng chúng cũng chọn Soccer thoy.
-----------------------
Đối zới Râu-Ling hay Dung-kim, anh nói ngoa-dụ cho zui thoy, được như bỏn đã ngon, dkm, đã làm phận
Zùn rồi mà còn chê thì đéo còn thể thống gì gòi. Thoy anh đi móc cống đây chém gió thì đéo lợi nhuận gì cả dkm.
Chị Bương Cảnhsátviên
Cô Giáo Lói Hoành Vĩ Đại, hôm nay, nói lời tạm biệt Quán Bựa, một lần nữa.
Ở đời, cái gì cũng phải thuận theo lẽ cân bằng (balance). Được cái này, ắt mất cái kia. Đây là ý Chúa rồi.
Chơi Quán từ mùa 2008-2009, mười niên qua, Cô Giáo được nhiều và mất mát cũng nhiều. Hành trình Thiênzi, Cô Giáo đã đi được những bước đầu tiên, và Cô Giáo quyết tâm hoàn thành những bước cuối cùng của nó, no matter how long (and how much) it's gonna take.
Cô Giáo chỉ trở lại Quán, khi đã lập Công Nghiệp. Cám ơn Zì, và các bạn, vì những ngày vui vẻ vừa qua.
Chúc tất cả luôn bình an, mạnh khỏe và hưởng phúc lành non-stop từ Chúa.
Cồng này hơi sến. Nhưng không sao. Riêng với Zì, việc đi-thưa, về-trình, là điều tối thiểu Cô Giáo có thể làm, để bày tỏ tôn trọng đến Zì.
Goodbye, và Goodluck!
Mr.Orlando
Ref: Asinerum Project Commander (3433)
Cồng của anh Zì đây, gọi đúng chuẩn học thuật của Tây-lông, là đúng gòi, zưng ở Zùn anh dám cá.
Zới chúng cô rằng, cứ gặp 100 em tin-tin, học sinh, sinh viên, hay có thể giảng-viên luôn.
Cứ nói đến Art, là chúng liên tưởng đến nghệ-thuật ngay, đó là văn, thể mỹ, nhạc, họa, đàn ca sáo nhị etc.
Còn những thứ như, ngôn ngữ, địa lý, khảo cổ học, etc. Chúng gọi là thi vầu khối C, nên chúng đéo coi là chất nghệ, dkm.
----------------------------------
Y chang các anh già-hói trí thức Zùn, sính Hán-ngữ, nên hay gọi là, thập kỷ 70, gọi thế là sai hoàn toàn, đúng ra là phải, thập niên 70, hay những năm 70.
Nhưng nghe như thế hoài rồi chúng cô cũng hiểu ngầm là những năm 7x, đại loại thế.
Zùn mà nhốt trong chuồng lợn hoài, cho ăn cỏ, mà chúng biểu rau đấy, thì dkm, chúng cô cũng ừ là, rau à, quan trọng đéo ăn luôn. Thế nhé.
Ken Wanda
Ref: Bay bay mặt ngửa (3432)
Cô bai:
Mời cô xem cái list này:
https://www.homeaffairs.gov.au/trav/work/work/skills-assessment-and-assessing-authorities/skilled-occupations-lists/combined-stsol-mltssl
Nếu vợ cô học và làm 1 ngành trong list đó + thi IELTS (all band từ 6.0 trở lên) thì hồ sơ của cô được cộng thêm 5 điểm aka 65.
Cô học ngạch engineering, mời xem thêm kết quả gần đây nhất:
https://www.homeaffairs.gov.au/WorkinginAustralia/Pages/6-june-2018-invitation-round.aspx
Bỏn cần minimum 75 điểm để nhập cư. Cô đang thiếu 10 điểm để được invite.
Cái cô cần cải thiện là tiếng Anh, hãy nâng cấp IELTS từ 6.0 lên 7.0 (all band).
Còn 1 việc cô cần lưu ý: để chứng minh được 9 năm experience của cô sẽ là 1 cực hình nếu cô nhảy quá nhiều công ty. Với tôi, collect được đống reference letter và payslip từ công ty cũ là 1 cực hình.
Lừa Citizen
Ref: Glory King (3436)
Ơ đm chị Lói, nói đi là đi thật à. Chị mong manh dễ vỡ
DINKITA
Ref: Glory King (3436)
Chúc cô giáo lói hoành chân cứng zái mềm, bằng an mọi nhẽ, chúa ở cùng cô.
Tôi có vấn đề này muốn hỏi Zì cùng cacc bựa mlt hehe đó là có nên cho trẻ con chơi game trên phôn khôn, iphone, ipad không cáy đcm chứ tôi thấy nan giải rất phết quá. Trẻ rất dễ nghiện mấy trò trỏ đồng thời mắt thì cận, loạn, viễn búa xua.
Không biết bên Bương có cho trẻ con chơi không và họ kiểm soát ra sao chứ gia đình Giùn nào thấy mỗm đứa 1 thậm chí mấy máy chơi rất hăm hở miệt mài rất quá lắm mà tôi ái ngại.
Chị hiệu trưởng cho mấy ý chỉ đạo ạ hehe.
An Phong
Ref: Asinerum Project Commander (3390)
Thành Zì rất. Tôi đang tìm cách đào tạo thằng bé nhà 4 tuổi theo hướng coding đây. Giả dụ tôi không thiên di được thì nhất định phải tạo mọi điều kiện cho nó. Nếu bằng đường tay chuyên từ sớm được thì càng tốt.
Chỉ có một vấn đề là tuy nó học khá nhanh, nhưng cực dễ mất tập trung. Không ngồi học được gì lâu. Hoặc giả nó làm đúng 3,4 cái nhưng sai một cái là không thèm học tiếp cái đó nữa. Không biết có cách gì cải thiện không thưa Zì và các anh các chị.
Sao Sɷlɷ
Hello chi bộ, anh mới đá 1500 miles road trip về đơi rồi.
[img=https://3.bp.blogspot.com/-GIUGAXw0_oE/W0Qlk74e11I/AAAAAAAAWJA/4yPH0-ObAtQnTjBSBLX7SOGh5mCJ0gxvgCLcBGAs/s1600/IMG_0212.JPG]
Tặng Zì, anh tạt qua Augusta, nghỉ ngơi, vụt vài gậy rồi mới đi tiếp. hehe.
[img=https://4.bp.blogspot.com/-mPU1JkYJJRU/W0Qlk9GEtbI/AAAAAAAAWJE/zyeDl6CvHTMCX6p3r6Xx5fW4zEyKAuGfgCLcBGAs/s1600/IMG_0275.PNG]
An Phong
Ref: DINKITA (3440)
Tôi kiểm soát chuyện đó, giao hẹn mỗi ngày được đụng đến phone khôn bao lâu, trước khi ngủ hoặc sau khi đã học xong những gì tôi yêu cầu. Không có ngoại lệ.
Nếu các anh các chị phải cho hài nhi dùng phôn khôn vì không có thời gian cho con mình hoặc không có gì khác để con mình giải trí, đó là lỗi các anh các chị.
Nhưng đúng là giờ đi khắp nơi lúc nào cũng thấy hài nhi cắm mặt chơi game hay coi Youtube.
Ken Wanda
Ref: An Phong (3441)
Cô Phỏng checkout cái project này của MIT. Mẽo chúng có cách dạy code cho kid hay đéo chịu được.
https://scratch.mit.edu/projects/editor/?tip_bar=home
Sao Sɷlɷ
Ref: Vu Van Oai (3022)
Thành cô,
Chúa ở bên cô mọi nơi.
Sao Sɷlɷ
Nom chuyện cô Chuối hay phết nhế. Anh chả có bình luận đéo gì. Chúc cô càng cứng sỏi mềm thôi.
À mời cô nom trích đoạn ca-kịch "The Greatest Showman", con mặc áo đen là cô Chuối, con mặc áo dark-green là con sếp của cô nha.
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=GimrxP2U0ZE]
Tetracyclin
Ref: DINKITA (3440)
Cho chúng chơi thể thao, âm nhạc, STEM, gửa bát, lau nhà, đọc sách...
Mini nhà tôi giờ hầu như không thèm đụng vào phone, tivi
Thi thoảng, vẫn cho xem youtube, chủ yếu trong lúc làm việc nhà
Cuối tuần được xem 1 bộ phim và chơi 30 phút điện tử trên phone
Tất nhiên ban đầu thì phải rèn, nhưng sau vài tuần khi các anh ý quen với sinh hoạt, thỳ sẽ không có nhu cầu phone khôn nữa.
Đm dạy mới nuôi mini mà cứ vứt cho cái tivi hay phone khôn, thỳ, lợn nó cũng nuôi với dạy được.
Sao Sɷlɷ
Ref: Asinerum Project Commander (3129)
Mergesort, Heapsort, Quicksort là 3 thuật toán sắp xếp tốt nhất. Mỗi thứ có ưu-nhược khác nhau trong từng ứng dụng. Cả 3 có time complexity quãng O(n log n).
Anh nhớ thì Quicksort ứng dụng nhiều trong xử lý GPU. Trong khi, Mergesort lại là default sort algorithm trong Java, Python và cả Perl.
Vé
Điếu hiểu sao mình người lớn suốt ngày cắm mặt vào cái smart phone thì điếu sao anh chị ạ (thi thoảng nhức đầu, nhức mắt tí nghỉ ngơi thì lại ổn) chứ trẻ con thì dễ mắt tật khúc xạ cực anh chị ạ. Đứa điếu nào ở khu nhà tôi mà cha mẹ hay cho xem ipad, iphone là y như rằng 1 thời gian sau phải đeo kiếng.
DINKITA
Ref: Tetracyclin (3447)
Tôi cũng chỉ cho chơi cuối tuần thôi, cơ mà nghỉ hè là vỡ cmn trận hehe. Với lại giờ phôn khôn nhan nhản cấm chúng chơi ở nhà thì qua hàng xóm, và tệ hơn nữa nó ra quán chơi thì xong phim cáy đcm.
Lâu ròi trên quán Zì có nói chỉ có Giùn là cấm không cho chơi game trên phôn khôn,em tin nhời zì phết quá, và, hehe mini cận với loạn cmnr cáy đcm.Hố hố.
Zì ơi giờ mini có triệu chứng đam mê game thì phải mần sao Zì?
Tetracyclin
Ref: Lừa Citizen (3439)
Bọn văn nghệ sỹ chúng nó thế, hành động theo bản năng và suy nghĩ nhất thời. Đm có khi chưa đầy 24 h em ý đã quay lại, tạng như Loý muồi muội đéo mần kỹ thuật được.
Tetracyclin
Ref: DINKITA (3450)
Cấm làm đéo zì, khi mà các anh ý thấy các trò khác vui hơn, hoặc kiếm được xèng nhiều hơn.
Cô thử bắt các anh ý làm việc nhà, rồi kiếm xèng từ những bonus của pama, và xèng đó để thuê phone khôn hay youtube theo giờ xem sao.
Còn hơn là cho chúng chơi vô tội vạ
Vé
Mà dcm ghét nhất là trẻ con Giùn xem Youtube chúng cứ thích xem mấy cái "Người nhện" và "siêu nhân" Giùn, do Giùn, bởi Giùn và cho Giùn. Dcm mấy cấy nài nó nhố nhăng kinh khủng anh chị ạ, nhưng trẻ con Giùn nó lại thích xem, kiểu điếu gì nó cũng mò ra mấy cái đấy.
Hehe...dcm anh chửi mấy cái clips nhố nhăng đó nhưng anh cũng phải khen bọn Giùn năng động trong việc post video clips lên Ưu-tu-bi kiếm xiền...
DINKITA
Ref: Vé (3453)
Tôi thấy phone khôn và thông tin trên youtube là thảm họa cho mini Giùn cáy đcm hỡi ôi.
Vé
Anh vừa thấy bài báo nào đó nó có nói có phần mềm bảo vệ mắt. Tức là nó thấy anh chị dí sát mắt vào quá nó sẽ nhắc nhở rời xa màn hình ra. Anh chị có thể tìm kiếm và download nó về máy để nhắc bọn trẻ
Nhat-nheo
Ref: F1 Condor (3299)
Đa tạ thím đánh em sẽ cố gắng cày cuốc hoặc rủ thêm đối tác khi đủ ngân lượng em sẽ lên báo cáo với thím, chúc thím mọi sự tốt lành
An Phong
Ref: Con bà nó (3444)
Thành cô. Tôi coi qua thấy sáng tạo quá. Để tôi tìm hiểu kỹ rồi áp dụng cho hài nhi.
Chị Bương Cảnhsátviên
Ref: DINKITA (3440)
Cô Giáo thấy câu hỏi này cần được giải đáp, bèn góp giọng, hy vọng có ích.
Thời buổi này, câu hỏi không phải là "nên" hay "không nên," mà là "như thế nào."
Cách tốt nhất để lũ trẻ không cắm mặt vào thiết bị điện tử, là pama chúng phải dành thời gian chơi những trò non-điện tử cùng chúng, như thể thao, picnic, thậm chí chỉ là một cuốc dạo phố đơn giản.
Cô Giáo vẫn giải đáp những câu hỏi Cô Giáo cho là cần thiết, từ chúng batoong. Đây là cách sinh hoạt Quán lành mạnh và công chính nhất. Ngoài ra, Cô Giáo không tham gia những đàm luận lâu nhâu và vô bổ, không đáp trả những khiêu khích xỏ lá và tiểu mọn.
Chị Bương Cảnhsátviên
Ref: DINKITA (3440)
Với lại, dùng thiết bị hi-tech, có hại thì có hại, nhưng có lợi vẫn có lợi. Cô Giáo tin công nghệ, nếu dùng vừa đủ, thì giúp mini thông minh rất nhiều. Suy cho cùng, mấu chốt vẫn là sự cân bằng (balance).
Đến nước (water), mà nốc nhiều, còn sốc điện giải gây chết tốt batoong, nữa là.
DINKITA
Ref: Glory King (3459)
Ok cô giáo đại bàng hehe. Như vậy, tức là, tôi phải giành thời gian chơi với mini nhiều hơn còn mắt cận tý suy cho cùng cũng đâu phải thảm họa, có phỏng?
Chị Bương Cảnhsátviên
Ref: DINKITA (3460)
Đúng.
Vợ Đánh
Thiếm Đánh & vện đã thoả thuận với nhau là với bọn nhóc, thiếm đóng vai 'hiền' còn vện đóng vai 'ác'.
Khi có mẹ chúng là hông dám đòi xem ipad, khi gặp ba Đánh thì xin cho nhưng có giới hạn time. Đến giờ G là bỏn tự động tắt đưa mẹ, tmt (thế mới thú).
Quan trọng là một trong hai phải thật nghiêm khắc và hông được cưng chìu chúng.
Ngoài za hướng cho kids chơi những trò khác như lego, barbie, vẽ vời các cái. Zồi còn phải dạy chúng biết nói hai chữ quan trọng nhứt trong đời: cảm ơn & xin lỗi.
Xèng bạc xông xênh mà con cái hư hỏng thì chả còn ý nghĩa đéo gì buzu ợ.
Hết chiện, chia sẻ sến sẫm sục sịch.
Vợ Đánh
Cô giáo Lói chuột nếu thương mến đĩ Zì thì cần sinh quoạt đều đặn mí những còng chất ngất.
Nói thẳng thắn, những còng chất từ các bựa gộc hay non chiếm hơn 70% chất lượng QB. Bài vở & còng của Zì chỉ chiếm quãng 30% thôi. Có vẻ như thực tế đã chứng minh zồi có phỏng hehe.
Bởi lẽ đơn giản là, chả còn mấy ai vào thư viện khi đã có ..... google !
Tetracyclin
Bọn mini khoảng 10 tuổi trở lên, sẽ ít hứng thú với LEGO hơn lúc nhỏ.
Bọn bỏn thích tìm hiểu các hiện tượng xung quanh hơn, đó là khi các cô nên cho chơi những thứ trí tuệ hơn chút
Nhà tôi thì hay mua GIGO, ví dụ, một ông GIGO như thế này, giá cỡ 50 ông Tơn
[img=https://4.bp.blogspot.com/-XDBxJHRdhvg/W0Rj4LhgnmI/AAAAAAAAAlM/4vCD5rkkvwEYFwwgNxiiK1fkj41hxnTKgCLcBGAs/s1600/gigo-7065-electricity-and-magnetism-3041-3346.JPG]
Sẽ cho chúng tất cả các khái niệm về điện, động cơ, máy phát, bóng đèn, điện mặt trời (solar), công tắc, ổ cắm, diode...và một số phép đo lường dòng điện, điện áp, công suất v..v...
Đm, chơi xong cái này, thỳ trình ông ý ngang mẹ kỹ sư BK Giùn loại khá hehe.
Ben
Ref: Tetracyclin (3464)
Thành cô Lin, tìm cách lấp đầy hoatdong cho lũ nhóc mỗi mùa nghĩ là baitoan ddd.
Lừa Citizen
Ref: Tetracyclin (3451)
Thực tâm tôi cũng muốn như lời cô Lyn, vì không muốn chị Lói bỏ quán. Thật đấy chị Lói ạ, chị đừng bỏ nhé. hehe
Day-dreaming
Ref: Lil Lyhn (3425)
oaah...mấy hum rồi nghe còm tưởng già có mõ cơ.
Day-dreaming
Ref: F1 Condor (3462)
bắt quả tang thím cá xấu nhé may mà có vện thím mãi mới đồng ý.
nhà e chẳng thỏa thuận gì ráo....nhưng nói gì mini cũng hầu như đồng thuận.....hôm nọ đưa cho mấy cái linh học IT ở đây, thấy hắn mày mò nghịch...đang xem có được lâu dài không
Day-dreaming
DanCongTrinh
uiiiii
Unknown
Thưa Gì,
em muốn vầu đọc paidbox của Gì thì mần sâu rứa Gì?
Lil Lyhn
Ref: Day-dreaming (3467)
Ừa, tôi trẻ mà, mới 95 tuổi. Già có mõ là gì? Rất già chăng? Tôi chịu các anh chị.
Vợ Đánh
@ Mớ ngáy
Kids nhà thiếm Đánh tuyền chem chép bèm bẹp, mà chúng lại dễ sương thành thử ba Đánh hổng thể la mắng nữa chớ nói gì đến động tay động chân.
Chớ nếu có thằng ku là chơi tất tay mí nó luôn ấy chứ lị.
Asinerum Project Commander
Chúng cô, dám batoong bạn mạng, khoái vào Quán, thỳ vào, mà hết khoái hay bận, thỳ ra. Nhà của Zì, luôn mở-cửa cả-ngày, như nhà Chúa, có khóa déo dâu.
Chúng cô bỏ hẳn Quán, dặng theoduổi những dammê hay zụcvọng, thỳ Zì càng ưng, vỳ Zì biết chúng cô dã mạnhmẽ và quyếttâm.
Mà chúng cô bỏ Quán zo déo yêu Zì, thỳ Zì cũng mừng, vỳ Zì déo phải dón những quả mặt khó-ưa anymore.
Chứ déo gì, hơi-tý dã bày-trò chia-tay chia-bẹn, ngứa cả pha.
Dó là hànhvi muốn-dược-quantâm, hoặc, nghĩ-mình-quantrọng, hoặc, hờn-bóng, cả-ba dều là các hộichứng mãntính của sự chưa-trưởngthành.
Asinerum Project Commander
Con nào phànnàn zìa sự hàinhi dánh phôn-khôn nhiều gòy cậnthị dó?
[fo: color="#FF0000"]Cậnthị, và loạnthị, là các hộichứng như ungthư[/fo] vậy. Quân hànlâm biết dược triệuchứng lâmsàng, nhưng déo biét nguyênnhân. Và cũng déo có cách chữa nào dặcchủng.
Khác mý [fo: color="#FF0000"]viễnthị, là hộichứng lãohóa[/fo]. Nguyênnhân rất rõràng, và khongthe chữa khỏi.
Zì thủa hàinhi và tintin, học toán 24/7 zưới ánh ông dèn Hoakỳ có dộ-sáng không hơn 10 ông domdóm, suốt cả chục mùa ròng. Nhưng có cậnthị déo dâu.
Quân Bương thủa ý, dèndóm ngonlành, chưa có phôn-khôn, và cũng hiếm nom tivi, thỳ dcm, cận-loạn dầy ra, cũng không ít hơn ngàynay.
Các hàinhi nhà Zì, diềukiện sống và giáozục hoàntoàn ychang, nhưng có anh cậnthị, có anh chả sao.
Dcm tuynhiên, Zì cũng dồngtình rằng, [fo: color="#006600"]nom phôn-khôn ở khoảngcách quá gần, aka zưới 30 xăngtiphân, và quá lâu[/fo], thỳ cũng có hại. Hànhvi ý khiến mắt chúng cô [fo: color="#006600"]mỏi và chảy nước[/fo].
Củ Chuối Tây
Cận hay loạn, a nghĩ là do cơ địa hoặc di truyền mẹ.
Thằng bạn anh, cỏn chăm chỉ học hành, ít game bài, ít cả ngồi máy tính vẫn cận. Trong khi, anh rất ham game, thời sinh viên năm 2 trở đi, a ngồi máy tính thường phải 8 tiếng/ngày là thường, giờ giỡn vậy mà mắt vẫn 12/10 đcm.
Theo đó, a phán rằng, đéo chắc cận là do nhòm phôn khôn hay mái tính nhiều.
Ong Cuu
Cận hay loạn là do cơ địa hay do phôn-khôn, TV nhiều thì anh không tỏ chính xác. Nhưng nếu hài nhi nhà các cô bị cận từ rất sớm (trước khi đi học hay tại cấp 1) thì sẽ tăng số như vèo vèo.
Anh đã chứng kiến họ hàng nhà anh, và cả anh đều là tạng cận từ bé. Đcm trong những năm cấp 1, tăng số phát khiếp, trung bình cứ 1 năm tăng 1 độ, và có xu hướng giảm dần khi càng lớn. Hiện tại, mắt của anh không hề có vấn đề gì kể từ năm cấp 3 đến giờ.
Túm lại, các cô nếu không muốn hài nhi cận, thì phòng tránh trước. Những thứ trên nên hạn chế thoy. Không đến lúc bị rồi lại đổ tại nọ kia, híhí.
Củ Chuối Tây
Ref: Loan Châu (3471)
Cô về đóng cửa, đọc lại các bài cũ của Quán thêm 02 niên nữa.
Xong, lên đây báo cáo vẫn kịp. Pail box là đấy, chứ đéo đâu.
Hoặc giả, khi ấy Zì kèn khủng, đã reopened Pailbox, vào vẫn kịp mà.
Trong ấy, không có cửu âm chân kinh đâu, chết cười bọn tò mò. Lười lội bài cũ, lại những mong: đi tắt, đón đầu.
Lil Lyhn
White Crucifixion (1938) - by Marc Chagall
[img=https://uphinhnhanh.com/images/2018/07/10/chagall.jpg]
Bức tranh bị cắt làm hai bởi hình ảnh chúa Jesus bị đóng đinh. Chúa quấn khăn choàng cầu nguyện của Do Thái giáo, đầu quấn khăn trùm thay cho vòng gai. Trên đỉnh đầu là 3 ông già mặc trang phục Do Thái cùng 1 phụ nữ thay thế cho các thiên thần.
Bên trái, sự giết hại người Do Thái ở Nga, phong trào "pogrom".
Bên phải, giáo đường Do Thái bị đốt, phong trào bài Do Thái ở châu Âu.
Bức Trang miêu tả Jesus như một vị thánh tử vì đạo của người Do Thái.
Hay ho nhỉ.
Bò đội nón
Ref: Là Sao (3442)
- Con SaoLa cưỡi people-mover thì phải. Con ấy thì cày long range ít thấy mệt.
- Chị cũng đang lên kế hoạch cho những chuyến rong ruổi inter-state vòng quanh Úc nhợn đây. Chị vừa xuống bút cho em này, mụ Dzì thấy thích không..
Màu này luôn:
[img=http://1.bp.blogspot.com/-rjSBwF3ffdA/W0S7BDAexTI/AAAAAAAAA0o/pZzCRvvWIhwqP3EGhAH6JXaGMjGHV2VjACK4BGAYYCw/s1600/2018-Toyota-Prado-GXL9.jpg]
Nội thất này luôn:
[img=http://1.bp.blogspot.com/-64nkdW1eBQ8/W0S7GOvSb2I/AAAAAAAAA0w/UdMbrKcZ_r8iZ93WTFNs51us09OjYnxJwCK4BGAYYCw/s1600/2018-Toyota-LandCruiser-Prado-Kakadu-interior.jpg]
Để sắp tới chị có thể kéo caravan đi vòng Úc nhợn:
[img=http://1.bp.blogspot.com/-f4dfJIaKd34/W0S7lkOUbuI/AAAAAAAAA1A/-2IfrbyaxjgTONpJ-RYNuInrXxL3AwFgACK4BGAYYCw/s1600/72a74f_938f7143445242b896ca5f73afb64ffb%257Emv2.jpg]
Asinerum Project Commander
Ref: Bò đội nón (3480)
Land Cruiser Prado? Zì khen. Giá rẻ, chạy nóng ngoan, bềnbỉ và tincậy.
Asinerum Project Commander
Ref: Là Sao (3442)
Summer vacation mà chạy nhõn 1,500 miles nhẽ ít.
Dcm 1 ngày chạy 5h, quãng 300 miles, thỳ chạy nhõn 5 ngày, cả di và zìa.
Bò đội nón
Ref: Asinerum Project Commander (3481)
Không rẻ đâu mụ Dzì, giá gần bằng ông Q7 2018 rồi. Chị đẩy đi ông Q7 chạy 6 mùa, bù vào đúng số tiền bán xe, mới rinh được ông ấy về.
Asinerum Project Commander
Ref: Bò đội nón (3480)
Bên Bương sướng nhất là, chúng cô cothe kéo caravan di anywhere. Cũng cothe chọn 1 ông Harley D máy 1000cc mùa 1989, gòy leo lên mà phi như hùm beo sói báo zọc quêhương tâybương chui qua sương mát như thiêndường.
Ở Giùn, thỳ NO WAY. Chúng cô déo có dường mà phi, déo có cả nơi mà dậu. Chúng cô zừng bấtcứ dâu, cũng sẽ có con nôngphu ra tốngcút khỏi "nhà tao", hoặc tháo mẹ 4 càng, rạch mẹ 3 kính, vặt mẹ 2 gương, nhõn sau 15 phút.
Bò đội nón
Ref: Asinerum Project Commander (3484)
Cái chính là: có vào rừng, hay đi bất cứ đâu vẫn cảm thấy an toàn, dù cho chỉ có 1 mình, không ngại chúng cướp thọt dao cứa dái.
Asinerum Project Commander
Ref: Bò đội nón (3483)
Q7 cũng rẻ mà. QX80 hay LX570 ở boong cao hơn.
Bò đội nón
Ref: Asinerum Project Commander (3486)
-LX570 2018: 156k xuống đường
-QX80 Premium 2018: 129k xuống đường
-Audi Q7 200kw 2018 : 115k xuống đường
- LC Prado Kakadu 2018: 94k xuống đường.
Mụ Dzì chỉ chi chị ngân hàng nào dễ cướng để chị rước em 570 về cái.
Asinerum Project Commander
Ref: Lil Lyhn (3479)
Marc Chagall là 1 trong 2 con thợ-vẽ Zì yêu nhất. Con kia là Dali.
Hai con này cùng theo trườngphái siêuthực {surrealism}. Con Chagall còn có ít sángtác theo phái biểuhiện {expressionism}. Cả 2 phái này dều yêu vãi cả cứt.
Sometimes, con ý dánh cả lậpthể {cubism}, nhưng không nhiều.
Dcm thủa xa tintin, Zì từng chép ông này bằng màu-nước, và treo suốt vài chục mùa ròng:
[img=https://www.projectarm.com/wp-content/uploads/2018/02/Marc-Chagall-Birthday-1915-1140x642.jpg]
Asinerum Project Commander
Ref: Asinerum Project Commander (3488)
Ngoài chép Chagall, thỳ Zì còn môphỏng cả tranh của con Kandinsky, 1 thợ-vẽ Nga Nhợn cũng thuộc mùa cậndại, tạng như cú này:
[img=http://3.bp.blogspot.com/-k-YyhJHbsdo/Uu9X-JdpytI/AAAAAAAAAdI/112-Sh2x7rk/s1600/kandinsky4.jpg]
Kyphong
Ref: Bò đội nón (3480)
Anh cực ghét con nài, một con fortuner nâng cấp không hơn, ở úc lợn mà mua con này thì anh không hiểu nổi? Đcm.
Bò đội nón
Ref: Phong Ky (3490)
Con Kỳ lại lấy thông số ra mà chê kìa hehe. Nó là best selling tại thị trường Uc cũng như Trung Đông, và được ưa chuộng cho off-road ở nhiều thị trường nữa. Không lẽ chúng bương ngu hết.?
Lil Lyhn
How about Pô sề?
[img=https://uphinhnhanh.com/images/2018/07/10/porche.gif]
Pô-sề maybe là xe trung boong ngon cơm nhất. Trẻ chạy được, già chạy được, gái chạy được, trai chạy được. Phang 1 mình luôn. Không cần tài. Mer S mà coi, không thể tự lái. Xe Nhật thì quá sấu sí. Bọn Nhật muôn đời không bước lên hàng cao đẳng, đơn giản vì quá sấu sí.
Bò đội nón
Ref: Lil Lyhn (3492)
Maybe, riêng Bế em về, chị sợ quá rồi: 1 em x5, 1 em GT350d: 2 em bị xệ bánh (hư sensor self leveling,), sửa thay xong thì bên kia bị, đã vậy em GT lại cháy air compressor súpension nữa. Chị thật nhức đầu quá đi, hay số chị nhọ, không chơi được Bim?
Lil Lyhn
Ngộ hong mê chất nghệ người Nga, người Nga tự tin, mạnh mẽ, mộc mạc, to tát quá. Không day dứt, buồn bã, lạc lõng, cay đắng như Do Thái, maybe Ngộ người Do Thái Vàng chăng? huhuhu, không tổ quốc và suốt đời nô lệ.
wet blanket
Ref: Phong Ky (3490)
dân chơi dã ngoại offroad trung đông tuyền chại LC thôi, bọn Mã bọn Lừa cũng
ông LC nài về thông số thì đéo hơn ai, nhưng trải nghiệm offroad thì hay phếch, ở chỗ, trục cơ sở cân đối nhất, mà sức nặng cũng được phân bổ đều 4 bánh, kể cả khi nghiêng xe thì hệ thống treo cũng cân bằng lại sức nặng 4 bánh nên vượt đâu cũng ngon hơn mấy ông xe khác
Con nón đéo biết cặc gì vìa xe, thì mua theo best selling là chắc cú rồi chê bai đéo gì hehe
wet blanket
Ref: Asinerum Project Commander (3484)
ý 1 Zì nói trúng gòi. Sang được bương, tôi chỉ mong có thế, vác ông xe đi hoà mình thiên nhiên
ý 2 ở Lừa thì hên xui nha, chỗ mà bần nông cho chúng mình đậu xe, thì ngoài quán xá ra cũng đéo có gì để phải quyến luyến mà ko tự cút nữa mà đợi chúng đuổi
MBTrading
LC bản V8 4.7 hay 5.7 mới ngon chứ Prado như cứt là đúng rồi(bản bên lừa là 2.7, trừ phiên bản 4.0 thì đỡ chút. LC ngon ở chổ reliable, đi nhiều thì cái này là quan trọng nhất
Lil Lyhn
Ref: Bò đội nón (3493)
Ngộ không gàng Bim, Việt Nam hết mô-del với Bim gòy, ít ai chạy. Bim mất giá qá chừng, i8 giờ bán lại 3tỷ chả ai mua. Ngộ gành Âu đì à. Âu đì hông muốn chết sớm thì de. Mẹc thấy đẹp á, bọn SG giờ hay đi mẹc Gờ
MBTrading
nên chon 4Runner, Tacoma(ban tai co trung) Tundra cỡ lớn
Vé
Thiết nghĩ tại Xứ Lừa thì mới quan tâm đến hiệu xe này xe kia, anh chị bên Bương thì quan tâm làm điếu gì đến mấy cái xe làm cái gì cho nó mệt óc, đcm xe nó chỉ là phương tiện mà thôi, nhà anh chị nào rộng rãi mà thích chơi thì mua mẹ nó 1 lúc 5-7 về để đầy vườn cho nó sướng con mắt (tất nhiên là xe người ta đã chạy rồi cho nó rẻ).
Bàn tán về xe là để dành cho Lừa thôi, chứ bến Bương bàn về xe làm điếu gì cho nó mất tời gian.
wet blanket
dã ngoại offroad phải kể tới SUV vì sp được thiết ra để nâng 1 thùng trên 4 bánh, xe rất cân bằng đặng vượt cát vượt bùn. Bọn xe tải như anh chỉ đú đởn thoy
[img=https://i.imgur.com/DicrryQ.jpg]
wet blanket
Ref: wet blanket (3501)
bởi nó là xe 2 cabin, 2 thùng độc lập đặt lên 4 bánh, đcm chất đồ đéo khéo, thì lệch mẹ xe, mấy cái cung nghệ kiểm soát lực kéo thì chỉ để chữa cháy
Kyphong
Ref: Bò đội nón (3491)
Con Bò báo giá giùm anh con LC VX200 bên đó bao nhiêu? Rồi so sánh đi nếu cô thích Toy.
Vé
Kể cả các anh chị lúc đi làm bình thường chạy con xe 4000-5000 k đô nhưng lúc nghỉ ngơi rỗi rãi anh chị có thể thuê con xe Dodge to đoành chạy vòng quanh nước Mẽo, xe mới coong mà có mất mấy xiền điếu đâu. ĐCM tôi mà ở Bương thì tôi dí bòi vào đi xe đẹp, mấy tháng tôi lại đổi 1 con xe ghẻ cho nó gọi là trải nghiệm đầy đủ các loại các thương hiệu...haha...lúc cần tôi lại thuê xe ngon để chạy.
Bò đội nón
Ref: wet blanket (3495)
Con Kỳ không thấy ông ấy có những gì mà đã vội chê rồi: trước mằt là hệ thống KDSS, Crawl control, centre diff lock, rear diff lock...
wet blanket
Ref: Bò đội nón (3505)
mấy cái lồn đó xe nầu chả có, đéo thuyết phục
Bò đội nón
Ref: wet blanket (3506)
con này đéo biết gì
Lil Lyhn
Ref: Vé (3500)
Really, Tây cũng 5-7 loại à, Tây chạy se 4-5000 ngàn là tây kiểu 60.000$ income khỏi thuế. Bọn Tây mà không mê se thì bỏn ra cả đống se làm gì. Hay anh nghe mấy chị Việt kiêu về nói. Con cáo chê chùm nho, chùm nho có ngon là bao, em ứ thèm.
wet blanket
Ref: Bò đội nón (3505)
có nhõn KDSS là đặc trưng của Toy, anh đã giảm phía trên, liên quan tới hệ thống treo
wet blanket
Ref: wet blanket (3509)
giảng, not giảm, đm
Bò đội nón
Ref: Phong Ky (3503)
-LC200 VX: 107k xuống đường.
- LC200 Sahara: 134k
Vé
Ref: Lil Lyhn (3508)
Thật sự đó cô, đcm tôi hiểu tâm lý của các anh chị mới qua là thích xe đẹp, nhưng đcm càng hòa nhập sâu vào đời sống bọn Bương thì anh chị sẽ cảm nhận thấy sự lu mờ của chiếc xe trong đời sống (mặc dù ngày điếu nào cũng sử dụng đến nó), lúc đó các anh chị sẽ quan tâm đến những cái khác (giả dụ như đcm làm thế nào để có thể leo lên mặt trăng kia ngồi nhỉ, hoặc giả sắp tới mình sẽ lái con airplane của mình thăm thú sa mạc navada nó thế nào) (hehe...đấy là tôi nghe lỏm bọn Bương nó nói thế thôi, và tôi cũng nghe lỏm là các anh chị là Vịt Kiu làm nghề nails thường đi xe rất đẹp, vì tiền bọn có chẳng biết để làm điếu gì ngoài mua xe đẹp...hehe)
Vé
À mà anh Linh đừng có coi thường những chiếc xe 4k-5k nhé, chạy tốt phết điếu đùa được đâu (đặc biệt là các dòng xe Nhật) cứ gọi là xà xã, xà xã nhé, đổ xăng đầy là yên tâm đi cày thoải mái nhé.
Lil Lyhn
Ref: Vé (3512)
Tui hong gành, anh chị nào ở Tây confirm giúp với. Tây xịn nó chơi se sao?
Lil Lyhn
Ref: Vé (3513)
Cái này thì công nhận, xe Nhật có gì đâu mà hỏng.
wet blanket
Ref: Lil Lyhn (3514)
Nhu cầu phổ thông thì cứ nhìn top chart là biết, SUV, CUV và bán tải. Bương chơi kiểu gì chả có mà phải kể, chỉ khác là đéo adua theo phong trào 2 nhánh chính toy và hàn như xứ lừa thôi
wet blanket
Tựu chung các anh chị giảng về điều kiện du ngoạn ở Lừa cơ bản trúng gòi. Nhưng đời có đéo gì là tuyệt đối, đéo nhiều như bương, nhưng cũng có những cung đường ở Lừa vửa đẹp vửa hoang sơ mà chỉ có bọn dửng mỡ như chúng mình mới vào đặng, cơ bản an toàn mà ngủ, chỉ cần đầy đủ đồ chơi mà cũng nên có bạn đồng hành nha
Dạo thgian gần đây, trong khi đương ôm mộng thiên di, thì anh lại loanh quanh xứ lừa để tìm các ngóc ngách như vửa đề cập hehe
[img=https://i.imgur.com/8mu2Ti0.jpg]
[img=https://i.imgur.com/1Zgrjyh.jpg]
wet blanket
tiếp
[img=https://i.imgur.com/si5qmUv.jpg]
[img=https://i.imgur.com/Larrt4M.jpg]
[img=https://i.imgur.com/lPUoDPJ.jpg]
Bò đội nón
Ref: Bò đội nón (3505)
Body-on-frame, long range fuel tank 150l, nâng hạ gầm, camera địa hình, DAC, HAC, trailer sway control...
wet blanket
bương đi du ngoạn thiên nhiên cũng nên có bạn đồng hành, nhỡ có vấn đề 1 mình thì ăn buồi
[img=https://i.imgur.com/eJ3olFc.jpg]
Vé
Ref: Lil Lyhn (3514)
Ý tôi muốn nói, ở Lừa thì cái xe nó là khao khát, nó là cái đích để hướng tới. Cũng giống như khi ta đói, ta chỉ mơ ước đưuọc ăn thịt ăn xôi, nhưng lúc nào ta cũng lưng lửng bụng rồi thì ta thiết điếu gì thịt, thiết điếu gì xôi đâu..
ở Bương (đặc biệt là Mẽo) nó cũng vậy, cái xe nó như quần áo, cơm ăn hàng ngày vậy người ta không nghĩ về nó quá nhiều như người đói ăn nghĩ về bữa ăn thịnh soạn đâu..
Tất nhiên khi bạn mặc một bộ quần áo mới thì ai chẳng thích, và bạn đi một chiếc xe đẹp thì Bương cũng như Lừa đều khoái rồi. anh hiểu ý tôi muốn nói chưa anh Linh?
wet blanket
lội địa hình dốc núi rừng cả chục cây lô mếch, thì chả còn mối nguy cướp giết hiếp any more
[img=https://i.imgur.com/vk8aDps.jpg]
wet blanket
ban sáng hay ban phia cũng thế thoy hehe
[img=https://i.imgur.com/CH5tco9.jpg]
Asinerum Project Commander
Ref: Vé (3512)
Chết cười mý con bò hónghớt bọn Giùn Kiều.
Bương chúng cũng mê xe vãi cả Cặc ra ý. Dcm thậmchí mê xe hơn mê nhà.
Chỉ bọn nôngphu lìutìu déo có xèng hoặc tiêu toàn xèng trong thẻ tínzụng, mý chơi zững ông xe ghẻ, và bàngquan mý zững ông xe hoành.
Chứ bọn có chút xèng, thỳ cứ gọi là dánh-dủi xe miênman.
Mác xe bọn trungboong Bương chuộng nhất là Porsche. Bên Âu, Mẽo, hay Úc, dều vậy.
Ông xe này giá tầm trung, chưa là siêu-xe, zưng cao hơn hầuhết các zòng xe truyềnthống, mà Giùn kêu là caoboong.
Còn bọn playboy Bương, thỳ lại khoái các tạng xe to như dùng, mác déo nào cũng dặng, máy V8 trở lên, zungtích 5K trở lên.
Asinerum Project Commander
Ref: wet blanket (3518)
À. Giùn mà dy theo doàn, thỳ cũng bớt nhiều lolắng. Cơmà nhiều con lại déo thích dy doàn, chỉ thích mơmàng 2 tấmthân cơdịa.
Dy doàn vui, nhưng nhạtnhẽo và tầmphào. Chả khác déo gì nhậu ở vỉahè quận Nhất Saigoncho.
wet blanket
Ref: Asinerum Project Commander (3525)
bạn hợp cạ thì okay, đi được thì dịp sau đi tiếp, đéo vui thì chia ta, 2 mục đích chính là vui vẻ và cover nhau, yếu tố cover rất quan trọng khi đi xa
Du lịch tạng chèo đèo lội suối, nên đã có tính thanh lọc, tỷ như: ồn ào náo nhiệt, lười biếng cắn xổi, nghèo ngu mất dạy,... cơ bản đéo bao giờ theo đươc. Khác xa mẹ việc ngồi nhậu q1 gồng nha đcm Zì
wet blanket
thường bọn 3x 4x tuýp thương gia ở Lừa, rất khoái du lạch kiểu nài, chúng cô đi mần cắn gặp partner ngang boong, đề xuất kiểu gì bỏn chả theo
Asinerum Project Commander
Ref: Asinerum Project Commander (3525)
Dy-doàn, thường chạy tốcdộ zất chậm, lịchtrình cốdịnh, và chêm nhiều sanhhoạt côngcộng, như cắm-trại, bbq, nhảymúa, etc, theo dúng kếhoạch timelines và chitiêu.
Việc tổchức dy-doàn cũng nhiêukhê, tốn thờigian, mỗn năm chỉ dược 1-2 lần là quá lắm gòy.
Dy-doàn bé thỳ không vui, chỉ là zụ thêm bạn dồnghành cho dỡ sợ cướp-giết-hiếp. Dy-doàn tựphát, tạng Phượt, thỳ nhạtnhẽo và déo taychuyên.
Bọn nào thích khámphá và thưởngngoạn, chạy xa và chạy nhiều, thỳ phải dy-dơn. Hai cơdịa trên 1 ông xe, là vừavặn gòy.
Chúng cô cothe dy hàng tuần hay hàng tháng. Chạy anywhere chúng cô khoái, rẽ nom anything chúng cô quantâm, zừng tại anyplace chúng cô muốn nghỉ.
Lil Lyhn
Ref: wet blanket (3518)
Gắn thim cái carry 767 cho nó cân đối.
wet blanket
Ref: Asinerum Project Commander (3528)
Duy trì 1 hội chuyên phượt utu, điểm chung là ông xe 4x4 và thích du lịch, sẽ giải quyết được tất cả
Thực tế, ở lừa, có 47235687324 hội như vại hehe đéo phét
wet blanket
bọn úc nhợn có sản phẩm lều nóc, nghe hay phếch, anh định tậu 1 chiếc, giá về tới lừa nhẽ 3k tơn cho ông pickup, con Nón cũng nên nghiên cứu, xong rồi thì đi đâu bao lâu chẳng đc
[img=https://awesomestuff365.com/wp-content/uploads/2017/03/iKamper-Expandable-Rooftop-Car-Tent-5.jpg]
wet blanket
Ref: wet blanket (3531)
bung ra có 2 phút, trong khi xếp gọn lại thì như nài
[img=https://i.imgur.com/76qiB8s.png]
Asinerum Project Commander
Ref: wet blanket (3530)
Bầydàn, Zì déo ưa. Sometimes thỳ dược, chứ thườngxuyên thỳ nôntởm lắm quá.
Bương chúng Zì dy-doàn cũng nhiều, nhưng thua xa bọn dy-dơn.
Bọn Bương dy-doàn thường có mụctiêu ziêng, chảzụ dánh naturism (như cùng tắm truồng ở dâudó), hay dỵt swing, chơi BDSM, etc, hoặc cùng 1 giáophái, tràolưu, hoặc muốn sumhọp bùkhú gàothét múamay.
Chứ dy-dơn thỳ chả có mụctiêu nhấtdịnh nào. Những quýtộc caoboong khoái tạng dy này.
Asinerum Project Commander
Ref: wet blanket (3532)
Lều nóc xe cho 4 mạng, bán giá 5 trump dầy chợ Quẳng Trâu
wet blanket
Ref: wet blanket (3532)
Đầu tư 1 ông xe như nài các cô có thích ko?
1 mùa, nghỉ dưỡng resort cao boong vài ba cuốc, thì đánh phượt utu thêm dăm bận, cho phong phú, why not?
wet blanket
Ref: Asinerum Project Commander (3534)
giá từ 2000 ông mao còn có nữa là hehe, cơ mà nó dư lồn Zì ạ
Asinerum Project Commander
Ref: wet blanket (3536)
Dcm con nài. Như Lồn thỳ cũng 10 mùa déo hỏng. Xe thúi dòy gá hàng thơm? Nhẽ dâu thế?
wet blanket
Ref: wet blanket (3536)
bọn khựa làm sp đéo gì cũng ba chớp ba nháng, vửa nham vửa nhở,.. khác xa bọn bương, mần cái nào là ra cái đó, mắc vãi tom nhưng mua về chỉ có sướng đéo phải nghĩ
wet blanket
Ref: Asinerum Project Commander (3537)
2 mùa mà đéo hỏng, thì anh cũng xúc chứ 10 thì ngon mẹ, hehe anh tính thế thật
Asinerum Project Commander
Dcm giá 5 trump hàng Khựa là caoboong gòy. Nom qua chả khác mẹ gì hàng Bương hay Nhật.
Con Flycam cụa Zì cũng hàng Khựa, 3 mùa gòy còn zùng ngoan déo có tỳvết nào.
wet blanket
Ref: Asinerum Project Commander (3537)
vấn đề đéo phải con xe xúi xe thơm, ở lừa mấy con lăng ghẻ cổ lổ sĩ giá 300tr ông cụ, còn gắn nữa thì dcm, chỗ để tỉn vện thì ráng đầu tư thoy
[img=http://autozone.vn/wp-content/uploads/2018/03/autozone-ikamper-lều-12.jpg]
wet blanket
Ref: Asinerum Project Commander (3540)
show ông flycam khựa của Zì, xem nào
Asinerum Project Commander
Gúc phát ra ngay quả hàng Khựa
[img=https://sc01.alicdn.com/kf/HTB1yIqdb98YBeNkSnb4q6yevFXae/4x4-Hard-Shell-Roof-Top-tent-For.jpg_350x350.jpg]
Asinerum Project Commander
Ref: wet blanket (3542)
Lên mạng mà gúc DJI, déo gì mà phải bắt Zì chọt. Giá 5 trump Quẳng Trâu.
wet blanket
Ref: Asinerum Project Commander (3544)
ờ, cũng đoán
Lil Lyhn
Clip về các em tin khoe của
[youtube=https://youtu.be/V244MF4SM2s]
Đặc điểm nhận diện bọn quê mùa:
1.Sự thiếu đồng bộ. Nguyên 1 cây xịn, lọt 1 chỗ dỏm. Or nguyên cây dỏm, lọt 1 chỗ xịn.
2.Sự thiếu tiểu tiết, bỏn sẽ lờ đi tiểu tiết, những cái khó thấy, quần sịp or đôi vớ chẳng hạn.
Chị Bương Cảnhsátviên
Địt mẹ, tính mình xưa giờ đéo chia tay chia chân con cặc gì, thích là chơi, thích là ngừng, nhưng vì nể và iu Zì, nên chào cho phải phép, y như rằng bị mấy con batoong níu kéo nài van, mình đọc cồng đã tự nhủ, thôi đm ăn lồn rồi, bản thân cồng goodbye đéo sao, nhưng những cồng níu kéo lại rất dễ làm người đời ngứa mắt, thế là y như rằng, bị Zì chỉnh đốn.
Con Lé bớt đọc lá cải đi.
Unknown
Bỉ với Pháp hay quá các bựa ơi...
Lil Lyhn
Ref: Asinerum Project Commander (3488)
Post lại, Zì post mất mẹ cái chân.
Birthday(1915) by Marc Chagall
[img=https://uphinhnhanh.com/images/2018/07/11/the-birthday-1915-chagall.jpg]
Sinh nhật của chàng, một artist nghèo, nghệ sĩ mà, tiền đâu ra. Nàng, tiểu thư. Birth day chàng, nàng mang hoa đến căn studio-room bé nhỏ. Nàng đang bước đến cửa sổ, định cắm vào lọ. Chàng chợt quay sang, hôn chụt phát. Nàng bất ngờ, mắt vẫn mở, chàng nhắm nghiền, trọng lực không còn nữa.
Hỡi các nàng, ngày mai, hãy mua hoa tặng chàng đi. Gòy mặc bộ Victoria's secret, băng đô tai cáo, đuôi trắng nguẩy nguẩy. Khốc liệt , khốc liệt.
Chị Bương Cảnhsátviên
Cô nầu thích con Eric Clapton không?
Mời nghe "Bell Bottom Blues"
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=BKAYGVIkbok]
Sao Sɷlɷ
Ref: Bò đội nón (3480)
Ford Edge Sport nha coong-dieng.
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-RVqA4KvoV-Y/W0VDevJaYKI/AAAAAAAAAP8/xgYpYSkaR-gXGACncZdlxxHIrlurxQ9-QCL0BGAYYCw/h1536/bd66ea51-ddf0-4ce6-9bc6-05f352dc1a30.jpg]
--
btw, Toyota Prado trông ngoan quá.
Sao Sɷlɷ
Ref: Là Sao (3551)
Road trip xong cắn luôn con đinh. Cáy đcm.
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-vAi3iA9ilXc/W0VC-Flj-kI/AAAAAAAAAPw/afWpwfcawqYUE85r7gT_UGDFhWeLc9zowCL0BGAYYCw/h1536/f5c2e74c-9466-4600-b07d-c989c4eef83a.jpg]
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-Eyp9zMv699Q/W0VC-HTjXaI/AAAAAAAAAPw/e2kSeIAvfIUKTi3S_hWqlbF4UPS1pL1_QCL0BGAYYCw/h1536/dd4c3407-8371-41c0-b38d-e80fc3ddb155.jpg]
--
Có batoong nào biết tự (DIY) vá lốp xe dính nail chưa nhể?
Sao Sɷlɷ
Ref: Là Sao (3552)
Như này này (Ebay $17 tơn).
[img=https://i.ebayimg.com/images/g/3NsAAOSwpONZXoYX/s-l1600.jpg]
Gia Ngua
Ref: wet blanket (3541)
Quả lều này để làm gì thế cô két, leo lên ngủ trên nóc xe à, sao tôi thấy nằm trong xe luôn còn khỏe hơn dựng và nằm trong quả lều kia ta.
Gia Ngua
Ref: Asinerum Project Commander (3474)
Zì nói dúng rồi nhưng cơ mà ai chả muốn dược quan tâm. Con nầu trong quán này mà chả thế. Con nầu Pốt cồng chất dược Zì khen cũng sướng vãi mả ấy chứ hehe. Zì pốt bài mà batoong ko dòm tới thì cũng hờn còn jì.
Vé
Ref: Là Sao (3552)
Vá nài ở Giùn nó gọi là "vá đùm", chọc một cái lỗ sau đó nhét phôi vào. Vá nài dùng cho trường hợp khẩn cấp.
Sao Sɷlɷ
Ref: Vé (3556)
Okay. So I have a question:
"vá" như thế này thì có bền (permanent) không? bọn tiệm-xe thì thông thường nó vá kiểu gì? ngoan hơn chăng?
Sao Sɷlɷ
Ref: Là Sao (3557)
okay, found it. Cái toolkit trên là temporary thoai.
"vá" professional nó thế này.
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=2QR1vag1N9Q]
Sao Sɷlɷ
Ref: Asinerum Project Commander (3482)
That's true. Anh đi có 4 ngày and a half.
Lượt đi thì đá 600 miles/ngày, chiều về thì 300 miles ngày thôi, nghỉngơi thưgiãn và enjoy nơi đến nữa chứ.
Sao Sɷlɷ
Cáy đcm. bọn [fo: size="6"][fo: color="#6666cc"]G[/fo][fo: color="#ff0000"]o[/fo][fo: color="#ffcc00"]o[/fo][fo: color="#6666cc"]g[/fo][fo: color="#33cc00"]l[/fo][fo: color="#ff0000"]e[/fo] [fo: color="#999999"]Express[/fo][/fo] zờ định cắn-tranh (cạnh tranh) với Amazon mí nại Ebay nữa hay sao?
[img=https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/c/c7/Google_Shopping_Express_car_1.JPG/1920px-Google_Shopping_Express_car_1.JPG]
Lil Lyhn
Xe Nhật, có 1 con bình dân mà xinh xắn. Đó là hoa khôi Mazda. Hoa khôi đã bật khỏi hoàn toàn trang lứa. SG đi nhiều, đó chứng tỏ gu thẩm mỹ chị em đã tiến bộ. Qua thời ăn chắc mặc bền gòy, cái đẹp mới quan trọng.
[img=https://uphinhnhanh.com/images/2018/07/11/2014-Mazda6-4-door-Black.jpg]
Mazda 6, trông phần đầu ngon chưa, tuy nhiên phần đít chưa ổn, phải vuốt như Báo Anh aka Jaguar thì hoàn hảo.
Sao Sɷlɷ
Pseudocode merge-sort nhé.
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-lFxAnTZP1i8/W0WDAPtW6MI/AAAAAAAAAM0/giuPgjwB32oxE5ftOxhEcbzf57zEeJaKACL0BGAYYCw/h900/Screen%2BShot%2B2018-07-10%2Bat%2B11.59.40%2BPM.png]
chibo sinhhoat anvui. anh toạ long-sàng.
nhudaubuoi_tb
Ref: lĩn (3389)
Đọc cồng của cô nài muộn quá, tôi đang có ý định thiên di Úc lợn, tôi chuyên ngành thợ vẽ ( hàn lâm gọi là Kiến trúc sư ), trình tiếng Anh cũng khá, kinh nghiệm làm việc trong ngành tầm 3-4 năm, có cửa nào không cô?
Day-dreaming
Ref: Lil Lyhn (3472)
Câu cửa miệng nhà que thôi. Cái mõ bằng gỗ, tre, hay sừng tròn tròn. Hoặc càng già càng khô,càng lâu, gõ càng đặc biệt...hoặc càng già càng khô,càng lâu thì càng tròn càng bóng.
Lý Thông
Ref: Vé (3512)
Trángniên Balan mê xe hơn yêuvợ đó !
Chúngchủng có câu
" Vện có thể cho mượn nhưng xe thì không"
" Żoną może ci pożyczać, ale samochód to nie "!
Lý Thông
Ref: Glory King (3550)
Tôi cũng mê conthợ composer-guitarist zất .
Nhất là bản này
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=zVOuRQPPdoo]
Bò đội nón
Ref: wet blanket (3506)
Con gẳm đếch biết gì thì đừng nói. Bộ cô tưởng 4x4 là đủ rồi hả?
Con gẳm xem link để biết "diff locked" hoạt động lúc nào nha con:
-1 con 4runner 2004: không có diff locked nên không qua được được hố.
- 1 con cũng 4runner 2001: không có diff lock nên gắn hàng ngoài thì qua được.
Ráng coi và hiểu nha con gẳm.
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=uN4aUjsi6wU&frags=pl%2Cwn]
wet blanket
Ref: Bò đội nón (3567)
đcm gúc thì gúc, mà sao tự tin quá vại hehe
món này anh tay chuyên, câm mồm lồn lại năn nỉ anh giảng cho
wet blanket
Ref: Bò đội nón (3567)
à đcm con nài đi so xe 2018 với xe đời 2001 nói làm đéo
Mùa nay các xe 4x4 hoặc trang bị khoá vi sai hoặc trang bị vi sai chống trượt. Cô biết lợi thế và khuyết điểm của mỗi món là gì ko, cũng giống như 4WD và AWD. Khoá vi sai cầu sau chả qua là 1 khớp khoá chỉnh điện chả có công nghệ mới mẻ mẹ gì to tát hết đcm, nếu biết vận hành đúng cách, khoá vi sai hoặc vi sai chống trượt đều vượt qua trap địa hình ngon như nhau
Bò đội nón
Ref: wet blanket (3509)
Con gẳm nghĩ rằng 4x4 là dữ giằn rồi. Chị bonus thêm vài quả nè:
Prado diff locked:
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=vRrANynrecw&frags=pl%2Cwn]
Crawl control: Nó giúp cô ra khỏi, hay cô chờ cho xe đến kéo???
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=nRWBX-YxFfg&frags=pl%2Cwn]
wet blanket
tưởng bật thế nào, lại mang xe 2001 ra so, đcm mất thì giờ vàng ngọc của anh
wet blanket
con nón mua ông LC prado và tự hào về lựa chọn chỏn, vì nghe nói ông ổng có ... khoá vi sai a.k.a lock differential.. hehe cười phọt mẹ zắm
Bò đội nón
Ref: wet blanket (3569)
Cái dcm con gẳm này, cái chị nói ở đây là có được trang bị hay không, trong khi chính mồm lồn của con khẳng định là xe nào cũng có.
Ref: wet blanket (3506)
DCM cái xe cỏ của con chó có khjo6ng, chụp cho chị coi cái.
Cô Tư
Dì với CACC cho em hỏi: Chiến dịch giải cứu đội bóng nhí kẹt trong hang Tham Luang ở Thái Lan thì chi phí của các đội đặc nhiệm nước khác đến tham gia cùng sẽ do ai chi trả? Nước chủ nhà THái Lan hay các nước sẽ tự nguyện đóng góp?
[img=https://i-vnexpress.vnecdn.net/2018/07/11/2-2523-1531292394.jpg]
[img=https://i-vnexpress.vnecdn.net/2018/07/09/thai-cave-rescue-4-7872-1531127707.jpg]
Bò đội nón
Ref: wet blanket (3571)
- Đây, xe đời 2015, chỉ có centre diff lock, muốn có rear diff lock thì phải chọn option hoặc mua dòng cao cấp nha con.
[img=http://2.bp.blogspot.com/-cQm5k38Bifk/W0XbQkZ4TUI/AAAAAAAAA1M/1rvH6xqEeycALlyRs0Eq78x-K1hZGI3JgCK4BGAYYCw/s1600/4l7sb9g3eiweb0zcf85p9oaib.jpg]
wet blanket
Ref: Bò đội nón (3573)
anh giảng sơ về vi sai các xe 4x4 rồi, còn cô mang xe 2001 ra so với ông prado 2018 của cô thì anh nhận thua, cho cô mừng, xe cô ngon mẹ rồi anh phản đối đéo đâu ơ kìa
xe anh xe cỏ, nhưng biết xài và đủ xài.
[img=https://i.imgur.com/wqm06P2.jpg]
Bonus thêm, Ở xứ lừa, xe máy cày cũng có khoá vi sai của con nón hehe quá xịn
[img=https://i.ytimg.com/vi/Pl7fvq9Y1ZU/maxresdefault.jpg]
Unknown
Ref: Cô Tư (3574)
Theo tôi thì cả tài trợ lẫn chính phủ chi trả nếu thuê.
Bò đội nón
Ref: wet blanket (3576)
- Đầu tiên con gẳm nói " những lý do chị chọn loại xe có các công nghệ như rear diff lock, KDSS, Crawl control etc" là không thuyết phục vì "XE NÀO CŨNG CÓ"
- Sau khi chị chứng minh không phải xe nào cũng được trang bị, muốn có phải lắp ngoài hoặc mua đời cao cấp hơn thì con gẳm lại biện luận rằng: không cần những thứ đó vì cỏn biết xài là đủ rồi.
- Việc tranh luận ở đây không phải khoe xe, mà là cho thấy những hỗ trợ của công nghệ, và người mua sẽ chọn đúng những gì mình cần.
- Đây là lần thứ 2 con chó tranh cãi với chị, vẫn chơi đòn cả vú lấp miệng em, hung hổ chủi bới, nhưng cuối cùng vẫn đuối lý và nguỵ biện.
Bonus thêm cho con chó 1 quả clip, đừng nói với chị những xe này không phải là đời mới nha.
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Cu83P70OVvU&frags=pl%2Cwn]
Bò đội nón
Ref: wet blanket (3572)
Với chị, Prado đéo là cái thá gì, nhưng nhờ nó chị có thể yên tâm lê mông tới remote areas và đưa chị về nhà hơn những xe khác, vậy thôi.
Bò đội nón
Ref: wet blanket (3571)
Con gẳm xem clip có hiểu cái tiêu đề nó nói gì không?? Là giữa cái có và cái không có, chứ không phải là đời xe mới hay cũ, Hiểu chưa con?
Bò đội nón
Ref: Bò đội nón (3578)
Hehe con Két nhớ hôm trước chị nói chứ: Cô học hổ báo chưa tới thì đừng có gồng. Ăn nhẹ nói khẽ thôi. Ở đây, chị chỉ thua mỗi con Dzì là đéo lại cái miệng của cỏn thôi (nịnh đấy). Con cỏn chỉ ngồi gúc, nhưng gúc đúng (some time cũng hơi hơi sai chứ dcm)
Vé
Chứng cổ Giùn dạo nài giảm ghê quá anh chị ạ. Kiếm ăn bằng con đường nài khó quá anh chị ạ. Có anh chị nào có cao kiến gì có thể kiếm ăn bằng cách nài ko?
Vợ Đánh
Nhẽ con Kẹt mới mua (?) pickup 2 cầu dẫn động 4 bánh để road... loanh quoanh đồi cát khoe mẽ nên gồng Mách.
Bọn ở Gòng giờ chơi như con Kẹt hông ít, năm thì mười quọa phượt chuyến xuyên Lừa và chủ yếu loanh quoanh nkc tuyền đồng bằng đéo có đèo có suối có rừng mà cũng chơi 4x4 chi hôn biết.
Thà chơi công nghệ đơn giản là hạ cửa kính từ xa như Ford lại thích hợp mí cái nắng như nướng thịt ở Lừa do parking lâu hoặc công nghệ điều chỉnh màu kính xe từ trong thành sẫm của Boeing 787 Dreamliner mà bọn BMW đã tích hợp trên seri 7....blobla... Đó là những tiện ích và option mà bú zù nên hướng tới.
Off road cái con khỉ khô, con 4tuner ghẻ 1 cầu thôi cũng đủ zồi, mắc mệt.
wet blanket
Ref: F1 Condor (3582)
ông xe cỏ anh hạ kính từ xa + máy lạnh chạy ở gồng thoải mái mà hehe
wet blanket
Ref: Bò đội nón (3580)
tranh luận lúc nào ta, phải chưởi anh vụ đảo sales ko đcm con mất nết
XâyxậpZì
Ref: Là Sao (3557)
Trong thực tế, cả hai cách vá đều bền như nhau nếu người vá biết cách (ví dụ tay chuyên như cậu đây)
Thường cách vá bằng sợi keo không ngon là do qúa dễ làm nên bọn a ma tơ mua về làm nên hay bị fail thôi.
Quan trọng là vùng an toàn trên mặt vỏ xe để ta có thể vá, người không có kiến thức không nên vì tiết kiệm mà làm những chuyện nguy hiểm, không an toàn.
wet blanket
Thôi đéo vòng vo nữa, quay lại vụ khoá vi sai aka lock diff cụ thể là vi sai cầu sau
Tính năng nài sinh ra để giải quyết vấn đề 2 bánh xoay quay không đồng tốc khi ma sát với mặt đường khác nhau giữa 2 bánh. Anh nói gòi tính năng có trên các xe 4x4 từ thuở khai sinh như xe cày, chứ đéo có gì mới mẻ, các xe thị trường hiện nay (4x4 gầm cao) đều có khoá vi sai cầu sau nhẽ đến 70 80%. Vậy số còn lại như xe anh thì sao để giải quyết vấn đề 2 bánh ko đồng tốc khi vượt địa hình? Bọn GM thiết kế cảm biến đặng hãm độ trượt giữa 2 bánh gọi nôm na là vi sai chống trượt chứ đéo gì
Dùng chữ hãm bởi nhẽ nó đéo triệt để như lock mà chỉ 80 90% nhưng bù là nó hoạt động tự động đóng mở liên tunc.
Tỷ như khi lên dốc cua trơn trượt thì khoá vi sai cầu sau là 1 sự đần độn, lúc này xe có chống trượt hđ hiệu quả hơn, vì phải đánh lái.
Nhưng trg hợp dốc thẳng nhưng nghiêng bên thì sao, khoá vi sai lại hiệu quả hơn auto hãm, đại loại thế, ngắt còng
wet blanket
Con nón cứ khăng khăng, có khoá là ngon là mắc hơn, ko có khoá vi sai thì coi như thả trôi 2 bánh hehe
Ông pickup của anh đéo có lock manual, mà bản thấp hơn 150tr lại có thế mí tài, vì sao thì ở trên anh vửa nói đó
XâyxậpZì
Bọn bên Mỹ, đa số dân thường không quan tâm mấy đến xe cộ, vì nó quá phổ thông. Ở Zùn nhà nghèo có thể KHÔNG CÓ xe đạp, nhưng bên Mỹ không có xe hơi là chuyện rất hiếm, thậm chí nếu có những trường hợp như vậy, cả khu vực đó bỏn lên đồng vì chuyện này (lác đác trên tin tức Mỹ có nói về chuyện này) thường là ai đó sẽ cho chiếc xe.
Khác hoàn toàn với Zùn coi xe là tài sản, xe bên Mỹ chỉ được coi như phương tiện -đây là nói về đa số dân chúng- nên không quan trọng lắm về loại/hiệu/xuất xứ.
Bọn chơi xe bên Mỹ, không như Zùn chúng chơi kiểu co lec xông, chơi chuyên về một nhánh xe, thí dụ chơi xe cổ hay bọn chơi xe địa hình leo đá núi, số ít bọn trẻ chơi xe xịn là để chở gái đi chơi cho bảnh.
Bọn trẻ bên này thường độ xe cho ngầu, chứ không chơi xe hàng hiệu, và bọn thích phân khối lớn chứ không thích xe đẹp.
wet blanket
Ref: Bò đội nón (3579)
đcm vạch lá tìm sâu vửa thoy hehe
anh tưởng cô hiểu ý anh, tiêu chí chọn xe là so các xe ngang đời, như đã nói ko có lock thì có auto hãm, xe 4x4 mới nầu chả có hehe, lock diff đéo phải độc quyền của toy nghe chưa
Vé
Cậu Xập nói rất đúng, mà Dì Giùn hôm qua cũng nói đúng. Có thể những đối tượng anh quen chúng cũng không có đủ tiền để mua Porche hay Audi nên anh thấy chúng điếu quan tâm thật. Kiểu điếu gì nhà chúng cũng có vài con xe, hỏng con nài thì chại con khác nên anh thấy chúng điếu quan tâm đến xe.
Có lẽ các phân khúc ce đều có tối tượng khách hàng riêng của chúng, mỗi một tầng lớp khác nhau thì quan tâm đến các loại xe khác nhau. Bạn anh toàn bọn phải đi cày bục mặt ra để kiếm sống thì bỏn để ý đến xe cộ làm điếu gì.
Bò đội nón
Ref: wet blanket (3589)
Con này cứ nguỵ biện mãi nhẻ. Chị có câu nào nói là cơng nghệ đó là độc quyền của thằng Toy đâu??? Từ đầu đến cuối chị chọn nó vì nó có những cái chị cần, có hiểu không con gẳm.
Con Két thuộc dạng auto like, auto ghét và auto chửi. Hãy mua những gì con cần, đừng mua những gì mà người khác thích.
Thử nghĩ: Với 2 bình dầu tổng cộng 150l có thể chạy 1800km mới refill, chị có thể đi xa mà không cần mang can xăng dự phòng làm chiếm chỗ, không cần phải săn tìm cây xăng khi vào những khu vực xa xôi. Vậy có đáng chọn không???
Bò đội nón
Ref: wet blanket (3589)
Dcm con gẳm, sao cô cứ giống bọn giùn khi mua xe là cứ đem 2 xe ngang giá, ngang đời.. gì đó ra so sánh rồi chê ỏng chê eo mà quên mất là 2 xe so sánh được sản xuất phục vụ cho 2 nhu cầu khác nhau.
Cô cứ nghĩ tới cảnh: những cuối tuần rảnh rổi, cô xách xe chạy 1-2 tiếng vào rừng, nơi có những tracks 4x4 do chính quyền xây dựng cho dân chơi off road, quần thảo với con xe của cô cho rã rời rồi về nhà ngủ và đến lần sau lại đi tiếp.. thì cô sẽ biết cô cần gì.
Chứ không phải xách xe chạy vòng vòng trên cát rồi gọi là off roader nha con.
Đây là track gần nhà chị, 2hrs lái xe. Dcm con Két.
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=6zLQODhNc6I&t=65s&frags=pl%2Cwn]
Bò đội nón
Hoặc track này, 1.5 hrs lái xe.
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=lhKzXndr0EQ&frags=pl%2Cwn]
Bò đội nón
Hoặc đơn giản chỉ leo núi cắm trại như vầy:
Cách 4hrs lái xe
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=4u-_v4574MA&frags=pl%2Cwn]
wet blanket
Ref: F1 Condor (3582)
khi Đánh chưa từng build any ông xe như nài
[img=https://i.imgur.com/koR0It3.jpg]
đặng đi những cung đường như nài
[img=https://i.imgur.com/6jpjUoh.jpg]
[img=https://i.imgur.com/uRqzHmx.jpg]
nhõn 8km mà mất 3 ngày cho team chuyên, và 5 ngày cho team bán chuyên
thì bình loạn khơi khơi về thú vui của 1 cộng đồng offroad là đéo cần thiết, dù đó là xứ lừa, miên, mọi,... Thú vui thuộc về cá nhân gòi, khác mí các vấn đề vĩ mô thiếm nổ đéo gì chẳng đc
wet blanket
Ref: Bò đội nón (3591)
anh lại phải bam với con này cáy địch cụ
Bất kỳ hãng xe hơi nào chế tác đc 1 ông 4x4, thì đều làm được khoá vi sai, ý anh là thế. Đồng ý anh biên vội, nhưng bới lông tìm vết là đéo cần thiết, đéo phải tranh luận tích cực,.. Đcm cỏn đi tìm cho bằng được 1 ông xe đéo có khoá visai/hãm visai như 4runner 2001 gòi làm ví dụ đặng phản bác hài hước và cần thiết quá ko
Anh lại vd 1 ông Nissan patrol, thì xét về kỹ thuật công bố khác đéo gì đâu nhỉ, ít nhất là với những cái cô liệt kê?
Bò đội nón
Ref: wet blanket (3596)
Dcm, con này có vấn đề đọc hiểu.
Nói như thế này, tranh luận với chị con sẽ đéo thể thắng, nên tốt nhất là chị ngưng cho đến khi nào con Két đánh vần cho rõ nghĩa hơn những l;ời chị nói.
Mà thiết tưởng, chị nói rất đơn giản mà, không lẽ con Két nó ...???
wet blanket
Ref: Bò đội nón (3592)
track đẹp đới, nơi anh ở chính quyền đéo đủ hơi để build được track cho chúng anh chại, nên tuyền tự khai phá là chính thoy
Cát là nơi chúng anh hay chơi nhưng đường sình, đất đỏ, dốc núi đá, suối 0.6m dài hơn trăm mét,.... đéo phải là chưa trải nghiệm, chỉ thiếu mỗi ảnh thôi hehe, những địa hình khó đéo ai chọt hộ cả
[img=https://i.imgur.com/p5vOHLD.jpg]
[img=https://i.imgur.com/e5VEQdp.jpg]
[img=https://i.imgur.com/hPGgUxa.jpg]
wet blanket
Ref: wet blanket (3596)
cũng bình dầu 140L, 2 cầu full time, có lock 2/ 3 vi sai, đéo thua cặc gì Toy prado hehe
wet blanket
Ref: wet blanket (3599)
chỉ ví dụ thế thoy, cô chọn prado thông qua yếu tố bình dầu hay vi sai trên.... cataloue thì hehe anh cảm thấy đéo thuyết phục là chiện của anh dĩ nhiên, bởi tuyền tính năng phổ thông đcm
Đéo phân tích được xa hơn, mà quay sang bắt bẻ cáy địch cụ anh dí lồn á lộn dí cặc vào bam với nhà cô nữa
wet blanket
Ref: F1 Condor (3582)
nói thì nói, offroad lừa, anh khẳng định mình là boong dưới, amateur thoy chứ khoe mẽ gì đâu
Chúng offroad-er cao boong, tuyền bọn mẽo kiều dìa nước. Cả ngài chúng chỉ buôn buôn bán bán đồ chơi, gòi độ xe, gòi offroad,.. đéo cần PR báo chí hay thi thố cặc gì, tự chúng chơi rồi tự hưởng thụ 1 mình thoy
[img=https://i.imgur.com/8At5qvH.jpg]
[img=https://i.imgur.com/sp87VhA.jpg]
Bò đội nón
Ref: wet blanket (3596)
Cồngg cuối với con Két: Chị liệt kê vài thứ mà chị cảm thấy cần khi chọn mua, thì con Két chỉ nói mãi vài cái diff locked, mà lơ hẳn những thứ kia, đơn giản vì con cỏn đéo biết hô hô hơ
Vé
Ref: wet blanket (3601)
Như này anh thấy mệt mỏi bỏ mẹ ra chứ có hưởng thụ điếu gì đâu nhỉ?
Lil Lyhn
Nhẽ bọn Off-road mắc tật thống dâm?
Ăn sông, ỉa suối, ngủ bụi, đái lùm.
Dầm mình trong bùn như ông Hà Mã.
Ảnh minh họa dân off-road.
[img=https://uphinhnhanh.com/images/2018/07/11/hippo_in_the_mud.jpg]
Post a Comment