Please dont hit me (Xin đừng đánh em)



Comments

4,859 comments

Page:


Lão Bựa

Công nhận cô Vodka nói chuẩn. Trình cao đấy. Lão ngày xưa cũng nghiên cứu và khoái viết lắm nhưng nó lại không ra xèng nên phải chuyển sang làm đồ họa. Bây giờ rảnh, không phải lo nghĩ về xèng thì già mẹ. Âu cũng là số phận.

Cô lập trình từ thời DOS thì tuổi nghề cũng cao đấy. Quán có nhiều cao nhân nhưng lĩnh vực IT nó là vô cùng. Không ai giỏi hết được cả. Chuyên sâu về một lĩnh vực mình yêu thích và theo đuổi đến cùng là tốt nhất. Chúc cô chân cứng đá mềm.



MBTrading

"Một vướnđề chómá nữa, là thằng Gúc không baogiờ hỗtrợ các cô. Zì nhắc lại, thằng Gúc tuyệtđối không có chếđộ trảlời chămsóc kháchhàng." @Zì


Con zì nói sao chứ tôi mua adword của Google thì nó tính tiền rất rõ ràng, thí dụ có bao nhiêu click thì tính tiền bấy nhiêu, cuối tháng kiểm tra lại nếu có click giả nó còn trả tiền lại cho tôi

Còn về chế độ hỗ trợ khách hàng phải nói là trên cả tuyệt vời, có hỗ trợ bằng tiếng Việt, vn sẽ gọi điện trực tiếp bằng tiếng Việt(từ singapore?)...ngoài những vấn đề mình hỏi nó còn kiểm tra giúp mình để tối ưu hóa

Tôi nghi con zì này là fake rồi các anh chị ơi he he he



VodkaWhisky

Chuyện thứ 3: Lối mòn tư duy

Chuyện này chỉ chung chung, tôi không muốn nói rõ ra vì sợ không tiện.

Tôi có làm một sp với ngôn ngữ tạm coi là C (ví dụ thôi), đến lúc gặp 1 bọn nó bảo mày nên viết bằng Java (vẫn là ví dụ). Tôi thử viết bằng Java đéo thấy nó hay ho gì hơn C cả, có vẻ perf còn kém hơn, tôi lại quay về viết bằng C, đcm hài lòng.

Sau một thời gian, thấy viết bằng C thì đơn giản ok, phức tạp tí đéo được. Kiểu này viết xong sản phẩm thì vỡ mồm

Tôi lại lên hỏi, chúng nó lại bảo mày vẫn loay hoay với C à? ĐCM tao đã bảo là viết Java rồi mà, tôi bảo tao thử rồi đéo thấy hay. Chúng nó bảo mày viết được bao nhiêu line-of-code rồi mà không thấy hay, đọc thử mấy cái sample này đi, đcm ngu mà cứ thích bật

Tôi quyết tâm dành 1 tuần cho Java, chỉ để xem các ví dụ ngon, tự tay coding, ... và thấy là đcm nghe chúng nó ngay từ đầu có phải giờ làm con mẹ nó xong rồi không, đcm thằng Lừa.

Thế là tôi code Java từ đó đến giờ, tất nhiên luôn luôn thử nghiệm các ngôn ngữ khác để SẴN SÀNG THAY ĐỔI

ĐCM, cái bài này tôi bị ít nhất 2 lần nha các văn công, he he he



MBTrading

@Chú Hải,

Loạt cồng của chú về Israel rất thú vị
Nói về Israel, chẳng những chúng năm trong tay các ngân hàng, các tổ chức tài chính lớn mà các công ty truyền thông trong lĩnh vực tài chính đều nằm trong tay chúng như Bloomberg(đi về Israel như đi chợ), SeekingAlpha(rất nổi tiếng trong giới financial trader) tổng biên tập là một trader, hình thằng chả đây he he

[img=http://static.seekingalpha.com/uploads/2010/4/8/saupload_eli_hoffmann_1.png]



MBTrading

hê, Vodka cho hỏi, thấy một sô trang freelance mướn coder, như vây thì người mới làm sao có khả năng có hợp đồng vậy...giới thiệu sơ qua được ko?



VodkaWhisky

Cảm ơn lời chúc của Lão Bựa.

Tôi xin kết luận lại loạt cồng của tôi về "Right tools for right job" trong IT.

- Thứ nhất, gặp một thằng nói cái gì dở thì không nhất thiết là nó dở thật. Phần lớn do thằng đó trình đéo đủ chuyên sâu về lĩnh vực đó (không hẳn là thằng đó kém nha). Cacc đừng có tiếc mà "give it a try", bởi đúng như Lão Bựa nói, nó rất lớn, rất rộng.

- Nhưng khi một thằng tay chuyên nói nó ngon, thì nhất định nó ngon ở điểm nào đó, nên đcm các cô phải mặc định là nó ngon. Tôi vài lần đéo mặc định thế là đều cắn cứt cả nha. Làm đéo thấy nó ngon thì phải làm tiếp, vì như tôi đã nói, đỉnh cao nó đéo phải tự nhiên mà có được. Đến khi nào các cô có thể bật lại thằng kia là những gì mày nói ngon đều như củ cặc mà thằng thẳng không bật lại được thì các cô hãy cắp đít bỏ đi. Còn nếu không thì ngồi khép cái chân lại

- Một thằng nói nó ngon, thì phải đọc để xem nó nói ngon ở chỗ nào, ngon với nó chưa chắc đã ngon với các cô. Tuy nhiên cái này rất khó nếu không thử, tôi khuyên cacc cứ thử, mất đéo gì

- Cái này ngon ngày hôm nay, rất có thể ngày mai còn có cái ngon hơn, nên đừng tự mãn, phải luôn ngó nghiêng để khuân đồ ngon về nhà đặng mần cắn he he he

Chúc cacc thành công, hãy mở rộng lòng mình và đầu óc ra các văn công nha.



VodkaWhisky

@MBTradingVN: Tôi không làm freelancer nên không rõ, nhưng chắc anh phải tìm cách chứng minh khả năng của anh một cách thuyết phục:
- Up các sản phẩm của anh (tự làm) lên web, giới thiệu rõ ràng để người ta tin tưởng anh. Sản phẩm & giới thiệu càng nuột thì người ta sẽ dễ dàng chọn anh.
- Có thể cạnh tranh bằng cách offer thời gian hoàn thành thật nhanh, hoặc làm trước trả sau, giảm giá cho lần đầu, ...

Vạn sự khởi đầu nan, chăm chỉ cày bừa, chất lượng tốt thì kiểu gì xèng cũng về thôi anh.

Chúc anh thành công!



MBTrading

Cảm ơn Vodka nhé



Phang_Phập
This comment has been removed by the author.


Phang_Phập
This comment has been removed by the author.


Phang_Phập
This comment has been removed by the author.


Phang_Phập

@ Caikhi:
Riêng xe pháo các anh các chị đừng bật tôi, tôi là chuyên gia cmn từ dất lâu rồi, anh Khỉ vẫn chưa hiểu các khái niệm, tôi nhắc lại:
- Đối với xe số tự động thì xe nào cũng có số dùng để đi đường đèo, khi đi đèo tùy đèo thấp hay cao, anh đưa về số đó, xe đổ đèo chậm hơn và anh. Thường là 2 đến 3 số sau số D.
- Còn hệ thống hỗ trợ đổ đèo đéo phải xe nào cũng có, đặc biệt là dững xe sản xuất ở Việt nó cắt mẹ hết mấy cái ốp-sờn này, nó gọi là HỆ THỐNG HỖ TRỢ ĐỔ ĐÈO nó khác với số đổ đèo như anh Caikhi nói trên, anh Khỉ đừng nhầm lẫn giữa hai cái khái niệm nhá.
- Đây anh lấy ví dụ xe anh:
có 7 số tự động, sau D có 3 số dùng đi đèo tùy độ cao thấp gồm D+3, d+2 và L. Nó đây
[im]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/s720x720/10649695_692518237493583_4752313367776266780_n.jpg?oh=d3d5d7428bfbd084ccec8320fca6816c&oe=545EC72B&__gda__=1415681997_25d024b6dc0e3eff4c826a28250199fa[/im]

2. -Còn hệ thống đổ đèo tùy xe, dòng TOYOTA và HONDA nó kêu là DAC, cái này ngoài sử dụng số đổ đèo như anh Caikhi vẫn lẫn lộn thì bật cái này lên, nó hỗ trợ cho đổ đèo và nó khác Số đổ đèo xe nào cũng có (@caikhi) nhé. Nhiều anh chị vẫn nhầm lẫn 2 khái niệm này kể cả con Dì...Nó đây
[im]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/s720x720/10614391_692518270826913_1142793999483530610_n.jpg?oh=8f6487dc82240c480378fa9c58eddd04&oe=546A8DD0&__gda__=1415877997_87bd0bf2ebda08d0415f2eb820730db0[/im]

3. Khi đổ đèo dốc cao, đưa về số D+L đối với xe anh, bật nút DAC lên, trên taplo nó hiện lên cái hình xe đang đổ dốc, rồi xin mời các anh rời chân ga và chân phanh ra, hệ thống hỗ trợ tự động sẽ động chỉnh phanh ga và chân phanhcho các anh, các anh chỉ việc chỉnh vô lăng. Anh đổ đèo ô quy hồ mí Mã pì lẽng là ko quan tâm đến ga mí phanh, chỉ lái thôi. Đó là sự khác nhau giữa số đổ đèo - xe nào cũng có và hệ thống hỗ trợ đổ đèo. Mấy cái khái niệm cơ bản này, nhiều đứa đéo biết chứ đừng nói luyên thuyên...mà hệ thống này về cơ bản các xe việt nam sản xuất kể cả Camry 2014 cũng đéo có, trong khi xe cỏ của anh đời ơ-kìa 2009 lại có, thế mí hiểm, bọn Việt nó cắt mẹ hết, kể cả CRV 2.0 2014 cũng đéo có, thế mí tài. Anh đi mua xe mà đéo có Control Cruise và Hệ thống này là anh đéo ưng, dcm, hay lượn có mấy cái này nó lướt mí thích.

[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-9/p180x540/10556297_692518304160243_7264624430475852589_n.jpg?oh=184a97450d710c3d4fdd8ecebe5d9dc4&oe=547E8220&__gda__=1417377223_3d0947e88f6564aa61c2696c076550d6[/im]



Búa Liềm

Cô Lão bựa với con Ca liên thủ mới nhau nhẽ hợp: cô Lão bựa thì xóa mù mái tính, con Ca thì xóa mù lập chình, hố hố.

Với cái mớ kiến thức IT hổ lốn cóp nhặt được trong thế kỉ trước mà dám lên quán nổ ùng oàng gòi lại còn tự nhận mình vô đối quả tem bà Zì dán cho con Ca là chuẩn mẹ.

À mà nhân chiện bà Zì đề cập đến Big Data, con Ca cho a hỏi mài có biết Big Data là cái gì hơm? Nếu biết thì khai sáng cho a mới, hé hé.



Phang_Phập

-A Phập chạy đi có việc tý, dcm, đang đi xin việc, đây, nghỉ mấy tháng đéo có việc làm cũng vui đéo chịu...

- Đứa nào tuyển lái xe, hay em nào tuyển lái xe, anh mần cho, tộ sư...



Lão Bựa

Búa Liềm said... (4336)

Cô quả là bất hủ khi coi thường người khác. Cô có biết ngày xưa vào mạng phải dùng dial up không? Một tháng Lão phải trả tiền cho Vinaphone gần 4M và gần 1M cho nhà mạng thuê bao. Vì sao lại tốn thế? Vì chỉ lên mạng cãi nhau với bọn MS và anti MS.

Lão đã học ĐHKTQS nhưng không cảm ơn gì ngoài chuyện giúp cho mình khả năng tự học. Ngày đó lập trình còn phải về Nụi, vào trong thành. Kết quả đưa ra là một băng giấy đục lỗ nhế. Nhìn chả hiểu mẹ gì.

Cả miền Bắc có nhõn cái máy tính đó thôi. Nói vậy để cô tạm hiểu. Đèo mẹ.



Bá Lý

Con Phập mình nổ hơn cả bom, đkm.

Với các đường đèo dốc thoai thoải, thì cô bấm cái nút DAC củ buồi í chả thấy tác dụng lồn gì, hehe nó chỉ có tác dụng khi độ dốc = x% (x= bao nhiêu, mời Gúc).



Búa Liềm

À vâng Lão bựa, có thể ở thập niên 90 của thế kỉ trước thì Lão ngon thật nhưng đến giờ thì mọi thứ khác nhiều gòi, nên dững cái ngài xưa Lão coi là chân lí thì giờ thậm chí đéo có giá trị mẹ gì. Ví dụ như ngài xưa lão vào Internet bằng dial-up mà giờ vào bằng adsl hay 3g vại, giờ thì những kiến thức về dial-up của lão có phải vứt mẹ vầu thùng gác gòi hơm?

Túm cái vái (váy) lại là với những gì chưa chắc chắn thì lão cứ khiêm tốn và vặn loa be bé tí thì có mất mẹ gì đâu, tôi thật



Phang_Phập

DCM, con Lee, đọc chôm hỗm mấy nhát rồi chém như con Dì thối, dcm, đọc kỹ đi em Ly, anh nói bật cái nút DAC là dốc bao nhiêu độ mời em thẩm lại rồi hãy thảo luận, lúc đó có chửi nổ anh vẫn nghe, dcm, chưa chi đã nổ như đúng rồi. DCM, tầm đổ đèo dốc Tam đảo là dùng DAC ngon rùi đới, con Lee này đi xe xịn chắc đổ đèo Tam Đảo vẫn dùng số D và phanh khét mù giống đệ anh là cái chắc mẹ luôn...



Lão Bựa

Búa Liềm said... (4340)

Thì Lão có to mỏ gì đâu. Nhẽ cô thù Lão từ kiếp nào thế nhể.

Bây giờ Lão dùng cáp quang nhưng buồn rất là chỉ để vô quán Bựa, các 4rum và FB. Hóng là chính. Già mẹ gòi. Đèo mẹ.



Unknown

[si="6"]tĩnh ca riệu về rồi đây nì, đụ mạ câm mỏ hết đi, nghe anh chỉ đạo.

đụ mạ quán ni mấy thằng có tem lựu đạn và sa lông thì mặc định nổ, rứa cho mau, con phập kia có 2 lựu đạn thì tụi bây tự suy luận đi.[/si]



Unknown

[si="6"] thằng liềm với thằng bựa lão im mỏ đi, đụ mạ biết chi về it mà sủa sủa rứa?

đụ mạ tĩnh ka 20 năm trong nghề, chuyên số lớn, database chưa nói chuyện đây mà đụ mạ dám múa riều qua mắt anh à?[/si]



Lão Bựa

ĐKM. Cu Tĩnh lại hiện hồn về. Cu rút chốt hay ấn nút nuclear bomb phát về IT xem nào. Nhớ là về big database nhế.

Nhớ là ngu thì bị trát cứt vầu mõm đấy. Đèo mẹ.



bame

Chào cả nhà!
Há há há!

@ Phập mìn.
Phập làm ơn bớt nhảm tí có được không?

Đủ má, tôi lái máy cày, máy ủi, máy lăn, xe khách,... làm đéo có cái nút đổ đèo nào? Thiệt là hợm hĩnh quá đi!

Nói nhỏ: Hãy trả lời thật câu hỏi này: Xe VN sản xuất là những chiếc nào? Hiệu nào?
Đù má hổng chơi đánh cháo khái niệm nhe Phập. Xạo lồn là tài!



bame

@ Lảo bựa.
Lảo cũng bớt cái mỏ dùm cái. Nhức hết cả thủ mí Lảo.

Già rùi thì đi chết đi. Sống làm đéo cho nhọc lồn... đời!



Bá Lý

Cái đéo gì hỗ trợ đổ đèo đây nài Phập mìn ngư lôi nài:

[im]https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/10689636_635915883190718_1483756794712784175_n.jpg?oh=c89e441ed05fd23dfeea734d0e433663&oe=547E6D21[/im]

Bấm vầu thì nó hiện thế nài:

[im]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/1622125_635915856524054_3739909663972301173_n.jpg?oh=24ec4fc96cb3a089e27645a1dea352e9&oe=547C38AB&__gda__=1415753698_aad5284ea11a505e1a79ef1b733b405f[/im]
Zưng chại 3 Đảo, có tác dụng cái lồn í hehe, phải dốc nữa mới ăn thua nha.

Cái Cruise control thích hợp chại cao tốc hơn.

[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-9/1653984_635915926524047_1703890759544728071_n.jpg?oh=00a832643fd92e282176174fa0fd5d2c&oe=546017FD&__gda__=1415705475_5bf62c85082c17f0652e57f526f16cdb[/im]



Lão Bựa

ĐKM cu Tĩnh. Ngoi lên sủa phát lại lặn sâu luôn nhể.

Với cu Tĩnh là phải dùng bạo lực cách mạng chứ đấu tranh ôn hòa mí cu là không hiệu quả.

Thông báo truy nã khẩn cấp: cu Tĩnh thuộc diện nát diệu, ăn nói bậy bạ, chuyên bia gụ vỉa hè. Hình dáng hơi ái ái chút, nổ thì thôi rồi. Cao khoảng 1m50, răng vẩu, khai khắm etc. Nếu ai phát hiện thấy xin gọi về số điện thoại nóng: 090 123 xxxx. Xin cảm ơn (lại văn sâm đểu).



Bá Lý

À, cô có nói dốc bao nhiêu gòi hả, Bá sorry nha, địt mẹ biên dài như dâu ông cụ, đéo ai mà đọc được hết hả con ngẫn.



Unknown

[si="6"]
đụ mạ thằng bame im mỏ chó đi mi, biết cặc chi mà xe với pháo hả con điên?

đụ mạ cơ bản thằng phập nổ đúng, nhưng trình bày lang man gây khó hiểu, dẫn đến phản cảm.

đụ mạ các loại xe điều có nút đổ đèo, chính xác là nút hỗ trợ đổ đèo, nhưng với những độ dốc nhứt định.

đụ mạ đổ dốc tầm 45 độ mà nỏ có cơ cấu hỗ trợ thì lên nóc tủ đếm chuối ngay và luôn. thằng bame này chắc mới châu quỳ ra phỏng?
[/si]



bame

@ Rượu mạnh.

Anh thiệt là bản lĩnh quá đi mà!
Bame phục!

Ăn thua đéo gì cái chốn hổ lốn này!
Anh cứ mạnh tay là bame ưng!



bame

@ Tĩnh.

Bớt nóng, bớt nóng!
Ai chả biết cái nút DAC là: Đéo Ấn: CHẾT!

Đủ má, anh cũng 1 vừa 2 phải thôi chớ! bame, đã từng lái tank, có cặc ấy cái nút DAC!

bame cứ khi xuống dốc là tắt máy, thả đèo!

Hiểu không Tĩnh?!



Anonymous
This comment has been removed by the author.


CaiKhi

Hehe chết cười 2 con Phập Mìn với Lý Lươn. Giờ quy định 2 cô mỗn lần bốt 1 cồng là kèm 1 tờ giấy viết chữ chưởi nhau cho máu. Anh hóng kiến thức các cô hehe.

Cô Ca thảo luận về chiên nghành của cô thì mời thảo luận kiểu đại chúng bình dân học vụ tí. Đcm nói về lãnh vực tay chiên của bản thân mà nổ tuyền từ chiên nghành thì bố anh cũng đéo hiểu mới nhà cô, hoặc ngoài anh Zì với anh ra thì bố ai mà hiểu. Mà nói đéo ai hiểu thì nói làm chó?

Cô Láo Bựa mần ơn câm mỏ về công nghệ thông tin đcm.



Lão Bựa

bame said... (4347)

Ăn nói cho nó đàng hoàng nha con. Chưa ráo máu đầu mà phát ngôn bậy bạ.

ĐKM. Đéo ai muốn sống với cái cuộc sống như này. Cứ muốn chết là chết được hay sao hả cái thằng bame.

Mà cu đã làm gì cho đời mà húng lên như thế? Đã đủ xèng để lo cho bản thân và cho những người thân của mình chưa? Nếu chưa thì cũng nên cố gắng để bằng bạn bằng bè.

Cuối cùng: Hãy nên học tính bao dung và nhân từ. Đéo ai lại đi rủa người khác chết đi. Cu có đi học ngày nào không hay cha mẹ cu có dạy cu phải nên cư xử như nào với người lạ, nhất là người lớn tuổi không?

Lão thấy cu muốn bựa nhưng đéo có tư cách bựa đâu. Cút về bú tí mẹ đi. Đèo mẹ.



Unknown

[si="6"]
thả thả cái lồn, đụ mạ phanh chó mô mà chiệu cho nổi hả con châu quỳ?

đụ mạ phải có cơ cấu hỗ trợ, nút nớ thì nhiều hãng có nhiều tên gọi khác nhau, nhưng hdc, thằng phập mìn đã chỉ.

hoặc lếu không thì phải cài sang số manual, rồi chạy số sàn, chọn số 1 hoặc 2 như thằng tướng để điều chỉnh.

đụ mạ tưởng anh tĩnh dân quê mà không biết lái xe à? trước khi lên núi ở ẩn anh tĩnh là sĩ quan cao cấp của lực lượng biệt động quân, anh từng lái tầu qua eo biển caribê, đụ mạ su khôi nga anh ngồi bẹp hết cả đít.

tuổi chi mà dám ti toe rứa mi?
[/si]



bame

@ Lảo bựa 4356.

Show cái mặt lồn cu lên xem nào!

Chốn này mà cũng bày đặt già mới trẻ.

Hảm lồn hết sức ah!



Unknown

Fucking



Lão Bựa

CaiKhi said... (4355)

Lão đã nghỉ mấy năm nay gòi. CNTT đéo gì nữa. Nhưng thời Lão ở LS thì ai qua mặt Lão được nhể? Cô nói giùm Lão cái.



bame

@ Tĩnh điên.

Thôi cho bame xin lỗi! Có gì xí xóa há!

Đủ má, đang nói đường chim đi bộ, anh chuyển sang đường chim bay, chim bơi!

Lạy hồn!
Hay, anh cũng đi chết mẹ đi nhì!



bame

@ Lảo bựa.

Đủ má, tính nghỉ ngơi rồi, mà không được.

Hỏi nhỏ: Tiền thì bao nhiêu là đủ hả con điên?

Bạn bè là cái bẹn bà hả con điên?

Tuổi là con cặc hả con điên?

...



Unknown

[si="6"]
trước khi tham gia biệt động quân, anh tĩnh là sĩ quan cao cấp của phi đoàn trực thăng 239, không đoàn chiến thuật 51 thuộc sư đoàn 1, đóng ở nẽng của con già.

đụ mà anh còn nhớ chiều chiều tụi anh lại phi trực thăng UH-1 vầu, rồi gắp một vài em phò, bay ra bãi biển đụ nhau vui phết.

tụi anh từng tham chiến ở plây me, dakto và vùng hạ lào. sau mùa hè đỏ lửa, anh tĩnh bị chuyển sang bộ binh vì đụ mạ lúc nớ xăng pháo, nói chung là tiếp liệu bị cắt giảm ghê gớm. không lực lúc nớ yếu lắm rồi.
[/si]



bame

@ Tĩnh 4363.
"...Quay ngược thời gian trở về quá khứ xưa,..."

"... em sé là người ra đi...."

Lồn má thằng trọ trẹ!



Lão Bựa

bame said... (4358)

Lão đã show hình lên gòi đấy thây.

Đúng là chốn này già trẻ bằng nhau. Ngu thì phải bị chửi là đúng mẹ. Nhưng cu rủa người ta chết chắc lúc đó cu đang stress đúng không? Lão đéo quan tâm chuyện đó.

Có thể tát, đánh etc nhưng không thể nói một câu phũ phàng được. Tát, đánh có thể quên nhưng lời nói đéo bao giờ quên. Cu hãy nhớ lấy mà mang theo trong hành trang cuộc đời cu. Đéo nhe Lão thì cắn cứt ngay và luôn đấy. Trời này cao sẽ có trời khác cao hơn. Đèo mẹ.



Phang_Phập

@ lÝ lƯƠN trọc phú và a Caikhi hào hoa:
- Đến khoảng tầm 95% dân đi xe xịn có nút hỗ trợ đổ đèo như toy và Honda kêu DAC, bọn BWM kêu BDC, bọn Huyndai kêu HBC,...đéo biết nút nủn làm đéo j, cũng đéo quan tâm, mua xe về chỉ đi 4 nút, P-R-N-D, anh Phập anh chỉ ra thui, rùi cứ thế mà làm, còn cãi, đến con Dì còn bảo cần nút đó làm lồn j, dcm, đối với dốc cao lúc xuống vun vút như có dững đoạn lên Lũng Cú hay đổ Mã-pì-lèng thì mới thấy sự lợi hại của hệ thống này, đối với anh khi dốc tầm 15 độ đổ lên là anh đưa về số D+L và dùng số này, đi ko cần phanh mí ga gì cả, cho an toàn.

- Con Lý lươn chưa khi nào dùng nút này thì cứ bật anh thoải mái, he he he, cô đi đèo bao h lồn đâu mà đòi chơi nút này...



bame

@ Lảo bựa 4358.

Thôi thì, Cho bame xiên lõ ỗ o64iii nha!

Người đâu mà nhạy cảm thấy ớn!

Việt nhân có câu: Trẻ tham ăn, già tham sống!"

Đéo sai!



Unknown

[si="6"]
đụ mạ anh chết cười với con lý lươn đi đèo trên gúc. đã gọi là đi đèo phải chơi mã pì lèng nghe chưa.

đụ mạ đi đèo 15-17 độ thì ở nhà đụ gái sướng hơn. ngay cả trong cái hình xanh xanh biểu hiện chiếc xe đang đổ dốc, cái độ dốc biểu thị nó cũng tầm 30 độ rồi.

đụ mạ đúng là mấy con sa lông gộc lồn.
[/si]



Lão Bựa

bame said... (4362)

Cu hết thuốc chữa rồi hay sao?

Biết đủ đi nhế. ĐKM, cu tưởng cu hiểu chữ biết đủ hử? Phải bôn ba trường đời lắm mới hiểu chữ đó nha cu.

Thôi! Lão đéo nói chuyện với mấy thằng tin tin húng chó nữa. Ngu thì chết chứ bệnh tật đéo gì @mụ Zì.



bame

@ Lảo bựa 4369.

Vẫn chưa trả lời vào câu hỏi.

Khó quá hả? Bỏ qua ha?!

Lồn má Việt già. Chỉ được cái chưởi cho sướng mồm! Chỉ thì đéo chỉ, dạy thì đéo dạy. Chưởi là tài.

Về chưởi thì thằng hoặc con nào chưởi đéo được. Hả thằng điên!



Unknown

Dưng chại 3 Đảo, có tác dụng cái lồn í hehe, phải dốc nữa mới ăn thua nha.@Lee
Ngày trước anh chạy Santa Fe MLX có cái hỗ trợ đổ đèo. Tên Tây là gì đéo nhớ nhưng chả dùng bao giờ. Con nào nói đổ đèo Tam Đảo dùng cái này chứng tỏ cỏn đéo biết gì. Đổ đèo Tam Đảo mà dùng cái này, đi được vài km, giai thì rụng con mẹ nó chim, gái thì vú chảy đến bướm vì xe giật khầng khậc và chỉ chạy tốc độ không quá 20 km/h.



Unknown

[si="6"]
thằng bame im mỏ chó đi, chửi nhạt như nước rửa lồn, vô trại điên mà chưởi.

ở đây chửi phải có thông tin đính kèm, đụ mạ chửi khơi khơi như mi chó nó chưởi hay hơn.

thằng bựa lão im nốt, chấp làm chó gì thể loại châu quỳ nớ mi. làm it có chi hay nổ đi, nổ chi ba cái lý thuyết dạy đời lung tung nớ mi.
[/si]



Lão Bựa

Dân Hà Tĩnh gộc said... (4368)

cu Tĩnh hết 20 năm IT bây giờ lại sang làm phi công. Lại còn xe pháo nữa. Nhẽ cu là người giời. Hài đéo tả. Thua mẹ gòi. Đèo mẹ.





bame

@ Phập mìn.

Anh thích về vấn đề ô-tô?

Mời anh sang web: otofun mà chơi!
Ở đây , anh đang chứng minh điều gì?

Anh là tài giỏi? hay sao?

Lồn má con trọc...lóc!

Nhảm cũng có level chứ hả?

Rởm đời!



Unknown

[si="6"]
mốc thời gian và nhơn vựt trong văn tĩnh ka nhằm minh họa, và nhứt thiết khác sự thực.

hôm qua có thể là hôm nay, anh cũng có thể là gái, chị cũng có thể là giai. quan trọng là thẩm cái tư tưởng, nhớ chưa?
[/si]



Lão Bựa

Dân Hà Tĩnh gộc said... (4375)

He he. Lại một con Tĩnh khác. Nhẽ chúng là một group Tĩnh nhể.

Tìm lại mình đi cu. Đéo ai lại phân thân ra như thế. Xa luân chiến có phỏng?

Nhưng công nhận cồng này của cu Tĩnh group là tử tế nhất từ xưa đến nay. OKie. Đèo mẹ.



Phang_Phập

@Con Bame: @ Con đéo j nói đổ đèo Tam Đảo mà dùng số này là vú vê nhẩy tửng và chỉ chạy được 20km là 1 cái ngu nữa, anh nói sau:
- A chả việc lồn j phải chứng minh cả, anh chỉ thảo luận đúng cho đỡ lãng phí thui, nhiều con có xe xịn mà đi đéo dùng là anh chê mẹ nó rùi, đéo ai đổ đèo, vẫn chạy D rồi phanh dúi dụi hiểu chưa con Bame.

- Và anh dừng thảo luận vấn đề xe cộ ở đây, anh chuyển sang gái gú địt bọp, rồi lang thang chơi bời trong thời gian thất nghiệp này...



Unknown

[si="6"] đụ mạ tĩnh ka ka đã dặn bao nhiêu lần là chơi quán ni quan tâm chó chi nhơn vựt sau cái nik là ai mi?

đụ mạ anh tĩnh cũng có thể là giai, cũng có thể là con gái, cũng có thể là bắn đòm cụt chưng, cũng có thể là đại tá về hưu, hoặc cũng có thể là con thợ văn ất ơ mô đó, biết răng được mi?

quan trọng chó chi, quan trọng là nội dung trong cồng mênh.
[/si]



Phang_Phập

@ Con Dì: Anh Phập đăng ký làm lớp trưởng lớp FMBA khóa 4 nhá nhá, mai anh bẩu đệ chuyển tiền đăng ký lớp, anh thất nghiệp, đang tính kế làm cái khác để đong xèng, anh di học phát, lâu rồi ko học hành j cả, dcm, h đi học cũng chưa muộn.



Unknown

[si="6"]xe năm bảy chiếc mà thất nghiệp hả thằng phập mìn kia?

đụ mạ mang xe ra mà đi chạy thuê cũng được tháng tầm 20 chai ôn cụ, mấy con xe kia đem cho thuê hết đi cũng kiếm thêm hơn chục ôn cụ, sống nhòe. phỏng?

[/si]



Unknown

[si="6"]
thôi đến giờ anh tĩnh đi riệu rồi, anh khoái nhứt là món lòng xào nghệ ni

[img=http://ihay.thanhnien.com.vn/Pictures201403/Linh_San/_nb/LongXaoNghe1.jpg]

đụ mạ chơi thêm chai riệu hà tĩnh quê mềnh nữa nì thì nỏ có cái chi ngon hơn

[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQarDmE6FJvfYZNbARvP76eCQJIOLuhk81Z-yt5w3DpmdqWorOLaA]

anh cút đã hí, đéo chầu. chút về anh kể chuyện bắn đòm cho mà nghe, niếu xỉn ngủ quên thì thôi, đụ mạ.
[/si]



Anonymous

VodkaWhisky said... [fo: color="#FF9966"](4320)[/fo]

Con nài vửa bảothủ như ông chó vửa đọc 3chớp 3nhoáng địt cụ con điên.

Zì bảo là chuyển data từ MySQL vào NoSQL của thằng Gúc thì kíchthước file tăng mẹ lên 40 lần, để thằng Gúc nó thu xèng của nhânzân. Chứ Zì có bảo Zì muốn zùng NoSQL như MySQL đéo đâu. Ngu đéo jì mà ngu thế.

[im]http://img2.blogblog.com/img/b16-rounded.gif[/im] VodkaWhisky said... [fo: color="#FF9966"](4322)[/fo]

Bắt quảtang con nài xài Windows chùa hehe cấm cãi. Win Server 2000 Zì chạy 5 năm đéo việc cặc jì cả.

Nhiền chung con Ca là zân trong nghề côngnghệ thôngtin, gọi là taychuyên cũng được, zưng là zạng taychuyên Lừa. Coding thuầntúy, chả biết cái đéo jì liênquan.

Zì tưởngtượng con nài đầulâu tođoành, kính zàycộp, tóc ba tháng đéo gội, móng tay congqueo màu nâu xỉn vì khói thuốc, ghét zính đầy cổ áo, và làmtình thì chuyên nằm zưới hoặc nằm songsong.

Các cô nên nhớ Quán này khởithủy từ ziễnđàn tinhọc (là nơi xuấttích Xcafe aka Cà Fò) nên caonhân IT ở đây nhiều kinhhoàng vôthiênlủng. Các cô đừng vội há mõm khi chưa là taychuyên đẳngcấp cao nhất của Lừa. Tấtnhiên trừ Zì. Zì lúc đéo nào chả bấthủ.

Con Não Bựa câm mồm đi.

MBTradingVN said... [fo: color="#FF9966"](4325)[/fo]

Nó phone zịuzàng khi nó chăn các cô để đặt Adsense & Adword thôi, đồ con lợn điên ạ, cũng ngọtngào mamị lắm. Cứ zùng Google App đi thì biết.



VodkaWhisky

Ăn cắp vài phút nghỉ trưa phát, sáng nay cày bừa chán quá cacc ạ

Búa Liềm said... (4336)

Tôi đéo có nghề về Big Data nên tôi nhận tôi đéo biết cho nhanh. Anh nào có giảng thì tôi làm "chó hóng tát ao"

CaiKhi said... (4355)

Vâng, vậy để tôi mô tả lại cái IH bằng ngôn ngữ bình dân cho anh nhé.
1. Cái IH anh có thể coi là giờ nhân công của 1 thằng công nhân. Ở Mẽo trả ít nhất 8$/h, hình như giờ tăng lên hơn 9$ tôi đéo chắc. Vậy tức là nếu anh thuê thằng nhân công thì cứ 1 giờ trả 8$, đéo cần biết nó làm cái gì, tiền tính theo giờ. IH nó là cái đấy

2. Nhưng thằng Gúc nó cho anh xài miễn phí 28 giờ nhân công trong 1 ngày. Tức nếu anh lấy 1 thằng công nhân thì anh sai vặt nó cả ngày miễn phí, nếu anh lấy 2 thằng nhân công, thì chỉ sai chúng nó 14h thôi, sai thêm trả tiền he he he

3. Việc thì anh bắt nó làm cái đéo gì cũng được, làm như thế nào cũng được. Dẫn tới cùng một việc thì nếu anh thông minh, thằng thẳng sẽ làm nhanh, mà nếu anh đầu bò, thằng đó sẽ làm lâu

4. Giờ giả sử như anh có một kho bóng ở đầu này sân, anh muốn bắt nó mang tới cuối sân, sẽ tạm có 2 giải pháp:
- Con Zì thì bắt thằng bé ôm từng quả một, hoặc cả một rổ một lúc mà cỏn nghĩ là hay.
- Tôi thì tôi bảo mày đá mỗi phát 1 quả là nó bay mẹ tới cuối sân cũng được.

Kết quả thì anh biết rồi phỏng, thằng nào làm nhanh rồi ngồi chơi xơi nước đéo phải bàn nữa.

Nhưng vấn đề là có quá nhiều bóng, con Zì mới quyết định phải mang hết kho bóng trong 1 ngày theo cách của cỏn, thế là thằng Gúc tống thêm cần lao vào để làm cho nhanh, và cỏn phải trả tiền thuê người phụ trội, rồi cỏn kêu lên như bò đá há há há

Đấy, tranh luận của tôi và cỏn chỉ có thế thôi.



Lão Bựa

Đấy! Thế nào là đủ và thế nào là thiếu nhể. Cô Phập có gần chục xe mà vẫn thấy thiếu, Lão có tý tiền vẫn thấy đủ.

Mụ Zì cổ súy cho chuyện kiếm thật nhiều xèng mà đéo nói về nhu cầu của mỗi người. Có người chỉ cần 10$/ngày là đủ. Người khác 1M$/ngày mới đủ. Nhưng độ thỏa mãn hay hài lòng về cuộc sống chưa chắc ai hơn ai. Tin Lão đi. Không tin Lão thì tin ai. Đèo mẹ.



VodkaWhisky

ĐCM con Zì này đéo mạnh tay đéo được.

ĐCM, lấy cái lệnh count ra để ví dụ nó ngốn dung lượng đã là ngu rồi lại còn cố mà cãi. ĐCM xài DS của Gúc mà muốn count thì phải có cách, gúc trước đi đừng hỏi

Zì đọc kỹ đi rồi hãy bật tôi, tôi nói cái đéo gì cũng chuẩn, vì trình tôi nó cao hơn Zì trong vụ này nhiều boong, đừng có cố "di hoa tiếp mộc" he he he

ĐCM nếu thích tôi cho kiểm tra xem máy tôi có xài cái gì không bản quyền không? Tất cả software là free hết, riêng Win đi theo máy, đcm, bài vu vạ đéo làm gì được tôi đâu hé hé hé



Anonymous

VodkaWhisky said... [fo: color="#FF9966"](4383)[/fo]

Thảoluận như cồng nài là có tiếnbộ, Zì khen.



VodkaWhisky

Tôi nhầm vụ Win, đcm vì Zì tính đường đả kích cá nhân he he he

ĐCM Zì chạy Win 5 năm đéo phải restart lại thì chắc là đéo có cái gì chạy trên đấy cả phỏng?

Zì hỏi anh Lìu Tìu xem anh ấy đã có cái server nào 5 năm chưa restart không? Tôi muốn chết với Bill bạn Zì



Lão Bựa

Ơ! Lão nói đéo gì mà mụ bảo Lão câm mồm đi? Cô Vodka nói chuẩn chứ. Mụ cứ dìm hắn là sao? Đèo mẹ.



Anonymous

VodkaWhisky said... [fo: color="#FF9966"](4385)[/fo]

Lại ngu gòi con điên.

Zì jảng về vụ COUNT zữliệu đó để cho các cô thấy, thằng Gúc luôn tiềm cách chém xèng của các cô, với đủ mọi trò lươnlẹo. Khi các cô vửa tìm za mẹo thoát được một chút, thì nó lại bày ra cách khác.

Tấtnhiên nó làm thế để cắn xèng bốláo mà kháchhàng đéo cãi được, như bọn cho vay nặng lãi vậy. Vì nó là thằng Zothái titiện.

Chứ Zì cần đéo jì cô jảng về fải COUNT thế nào cho đỡ tốn xèng. Bộđội Zì toàn taychuyên tầm quốctế. Cô chưa có cửa đứng gần, nghe chưa.



Bá Lý

Bá có đôi nhời với các cô mới vào hehe.

Khi gặp cồng của con Phập mình liệu đạn, cứ vê chuột thật lực cho Bá.

Con nài buồn cười, đáng yêu phết, đéo bao giờ xem người khác thảo luận gì, cứ 1 mình 1 chợ, thảo luận như đúng gòi.

Chuyện của cỏn từ khi nổ trên Quán, địt mẹ chỉ loanh quanh:
1. Mần lâm tặc ở đéo đâu đó, cỡ 30 niên trước.
2. Chuyện nái xe phượt.
3. Chuyện bú phiện, cỏ, lông lồn, etc..,
Chấm hết, đkm.



Anonymous

VodkaWhisky said... [fo: color="#FF9966"](4385)[/fo]

Hóa ra con nài chưa baogiờ xài Windows Server. Và Windows cánhân của cỏn thì hehe khảnăng ngoài bộ cài trong laptop còn lại cũng là hàng chùa hết.



VodkaWhisky

Địt cụ con Zì phát, đcm, thằng Gúc nó đéo thiết kế DS cho COUNT thì Zì lấy cái COUNT đó ra để làm ví dụ đã đủ chứng minh là Zì ngu chưa?

Còn nếu Zì hoặc anh nào nhiều tay chuyên, thích làm tất ăn cả thì xài GAE trên cái này, ĐCM cũng free thích chửa?

http://www.appscale.com/

Tôi khuyến cáo là không nên nhé, chi phí nhẽ quá tiền trả cho Gúc, còn con Zì ngu cứ để cỏn tự mần tự cắn. ĐCM tôi thì nghĩ cỏn vẫn thành công thôi, vì sản phẩm của cỏn nó đéo nặng về công nghệ he he he.



Anonymous

Nguyhiểm nhất khi zùng zịchvụ của thằng Gúc là các cô đéo migrate được. Chínhxác là rất khó migrate, kể cả với taychuyên.

Nghĩa là, một khi các cô đã zùng zịchvụ của nó, thì các cô cực khó để chuyển sang nơi khác lúc đã chán nó. Hầu như các cô đéo có cách nào hoàntoàn đáng tincậy cho việc này.

Ngoài ra, khi chuyển zữliệu đi như thế, các cô tốn thờigian kinhkhủng luôn. Chảzụ 1Gb zữliệu zạng Gúc docs các cô fải chuyển mất 1 tháng, mà cũng đéo sure nó có hoạtđộng trởlại được hay không.

Đây là một trò thôngzụng trong marketing. Đạikhái thằng Gúc trói người zùng vào zịchvụ của nó, không cho thoát.



Anonymous

[im]http://img2.blogblog.com/img/b16-rounded.gif[/im] VodkaWhisky said... [fo: color="#FF9966"](4392)[/fo]

Con nài càng nói càng chấngtó đéo biết cặc jì về database.

Trong sửlý database, tácvụ quantrọng nhất chính là Counting (aka Đếm), sau đó là Paging (aka Fân Trang). Không có COUNT thì còn gọi đéo jì là database.

Còn zững ngón như Relationship, Trigger etc thì thực ra đéo cần cho zững database cực lớn như thứ các cô đang thấy trên web.

Hóa ra con Ca chỉ loanhquanh làm database cho zoanhnghiệp thôi hả. Nếu thế thì nhỏ mồm thôi con lợn điên.



Anonymous

Khi các cô đang làm IT trong môitrường zoanhnghiệp, gòi chuyển sang môitrường internet. Đó sẽ là một bước tiến khổnglồ.

Hai lãnhvực này khác xa nhau. Khi các cô chưa bước vào thì các cô sẽ đéo biết được đâu.

Nhớ chưa con Ca điên.

Các cô muốn hỏi về Big Data, thì hãy tiềm cách cho con Nơ trồi lên. Con nài là chuyêngia hàngđầu Lừa về BD, Zì nghĩ là No1 luôn cho nhanh. Zưng cỏn ethẹn kínđáo, gọi cỏn không zễ đâu.

Con Ca đéo biết jì về BD, mà cứ bảovệ thằng Gúc như đúng gòi hehe đúng là chết cười mới các cô.



Anonymous

Con Batê Thần Địt, cũng là một taychuyên hạngnặng của IT Lừa, fụtrách IT của một tổngcôngty loại lớn nhất Lừa, thế mà cũng đéo fải taychuyên về các côngnghệ Big Data zùng cho Internet.

Hôm trước cỏn thảoluận, khi zữliệu của cỏn lên tới vài chục trẹo zòng (records), thì database của cỏn hehe đéo chạy luôn.

Zì biết ngay con cỏn chỉ quen làm trong môitrường zoanhnghiệp, như con Ca vậy.

Các cô cứ thử tăng database của các cô lên 1Tb mà coi, sẽ biết thế nào là Big Data và zững côngviệc của nó.



Phang_Phập

@ Con Lý lươn chọ phú:
Con này nói đúng rồi, anh chỉ biết về xe cộ, gái gú, phượt phò, ăn uống cắn bú ở đâu,...là hết chuyện... còn anh Lý là dân kinh tế học, dân Bạch khoa học, dân Kiến trúc học, dân Xã hội học nên anh nhiều kiến thức anh thảo luận việc của ảnh, anh giỏi và là giao sư Kinh-bạch-xã-kiến...thì anh cứ nổ, việc của a Phập là loanh quanh mấy chủ đề trên, có j xoắn phỏng.

@ Con Tĩnh: A có bảo a có 5-7 xe đéo đâu, anh em nhà anh thôi, đọc ba chớp ba nhoáng, anh chỉ có 2 con thôi, 1 con xe cỏ này chuyên chở mini đi học và đi phượt linh tinh...còn 1 con thì cho thuê từ lâu rồi, thế là hết vị.



Anonymous

Zữliệu của thằng Fây (Facebook) mỗi jờ tăng thêm vài chục Tb (1 Tb bằng một ổ cứng cỡ lớn trong máy các cô hiện nay). Địt mẹ thế mà các cô đòi xài côngnghệ ngớngẩn của con Ca thì Zì cũng đến chịu.



Phang_Phập

@ Dì thối: A đăng ký mần lớp trưởng F4 nhé, dcm a xí chỗ trước vầy, thất nghiệp làm đéo j h này, h anh ngồi hóng các anh nổ về IT, con Lý nổ về Kinh tài, Bách khoa, xã hội học, xây dựng, kiến trúc,....



Anonymous

Phang_Phập said... [fo: color="#FF9966"](4399)[/fo]

Hehe được ngay thưa quý cô. Khi nào sắp khaitrương Zì sẽ thôngbáo gộnggãi tới các cô.



Tám Cá

test fat



Búa Liềm

Mái cài win chại 5 niên đéo phải reboot có gì là lạ? A thái bọn viễn thông còn có dững thiết bị chại win từ hồi hổi đến giờ gần 10 niên mà chưa 1 lần phải reboot, tất nhiên cũng có những con chại unix dưng gần đai bỏn đang có xu hướng chiển từ unix qua chại win.



Tám Cá

@4222 Chú Hải
Chú Hải về và lợi hại gấp hai nhá.

Mà chú cũng chuẩn bị tinh thần đi, kiểu đéo gì vài hôm, vài tuần nữa có mấy con mlt nó chưởi tưng bừng, phừng phừng cho xem. Chú nhớ lời chú còm 4222 nhá. Đừng có mà chạy rẽ sóng. hehe.

Chú cứ nói, Bựa nào nghe cứ nghe, ai đéo nghe thì kệ. Ai hehe chả thế chú nhờ?



Lão Bựa

Búa Liềm said... (4402)

Cái máy cô nói đó chắc tăm tăm đéo để làm gì ngoài chơi tú lơ khơ.

Thằng windows chạy kém hơn bọn Linux, Unix etc nhưng nó dễ sử dụng và dễ xài thôi. Phá password của cỏn dễ ợt hà. Nhưng với Linux hay Unix thì còn khuya nhế. Chắc cô lại là nhân viên văn phòng nhể? Đèo mẹ.



Anonymous

Big Data, aka Zữliệu Bự, là zạng zữliệu to kinhkhủng như thằng Gúc, thằng Fây.

Zữliệu ý được chứa trong hàng trăm ngàn máychủ aka data servers rải khắp quảđất. Thậmchí với thằng Gúc là hàng trẹo máychủ, hàng trăm datacenter.

Địt con mẹ, với kho zữliệu khổnglồ ý, thì các cô đéo thể truyxuất theo zững cách các cô vưỡn ápzụng cho zoanhnghiệp.

Mà các cô fải zùng đến côngnghệ của não người. Đó chính là Neural Network (mạng thầnkinh), Machine Learning (Máyhọc), và zững thứ tươngtự. Mời gúc.

Địt mẹ nên các cô đừng titoe về côngnghệ mới Zì.



Anonymous

Lão Bựa said... [fo: color="#FF9966"](4404)[/fo]

Câm mồm đi cơ mà?



Lão Bựa

Thap Tam Ca said... (4403)

Chú Hải bây giờ đéo chấp mấy cái loại dở ông dở thằng nhế. Kiến thức thì chắp vá bật Chú hải thế đéo. Mụ Zì còn chưa dám bật thì bọn cò gỗ đừng có mong mổ cò thật nhế. Đèo mẹ.



VodkaWhisky

ĐCM con Zì sa lông vãi chưởng, he he he. Cứ loanh qua loanh quanh, rồi lại dẫm phải cứt.

Tôi đã nhận tôi đéo biết gì về BD, việc đéo gì cứ phải lấy cái đấy ra để hạ thấp tôi làm gì he he he. Tôi nói tôi đéo biết, không có nghĩa tôi đéo biết gì mà chỉ có nghĩa là tôi đéo chuyên, tức tôi đéo nổ như Zì sa lông thần Gúc, thế thôi.

ĐCM tôi việc đéo phải quan tâm tới BD khi mà có thằng Gúc bạn tôi nó lo hộ tôi hả Zì? Tôi quan tâm tới làm sao sản phẩm tôi chạy ngon, đong nhiều xèng, chi phí vận hành thấp nhất, ... thế là đêm tôi ngủ ngon, đcm, ngủ ngon he he he

Zì có cái app của Zì trên GAE không? Show tôi cái link tôi xem thử rồi tôi vào tôi đổ cứt vào óc Zì he he he



Anonymous

Con Nơ đâu lên múa cho Zì vài đường về Big Data chứ Zì nhọc quá gòi hehe địt cụ bọn con lợn titoe.



Lão Bựa

Thôi! Đéo bàn về chuyện IT nữa. Mụ Zì nổi cáu mẹ gòi. Lão out mẹ.



Anonymous

[im]http://img2.blogblog.com/img/b16-rounded.gif[/im] VodkaWhisky said... [fo: color="#FF9966"](4408)[/fo]

Đây, sin mời cô:

http://asinerum-gae.appspot.com/

Vào đó chọc ngoáy thử coi hehe



Anonymous

Con Ca đã côngnhận đéo biết jì về Big Data gòi thì câm mồm nhế, đừng có cãi Zì về zịchvụ của thằng Gúc nữa.

Bởi vì thằng Gúc, thằng Gates Azure, thằng Amazon.. là zững đốitác Zì đã chọn để test hệthống Big Data. Cô đéo biết jì thì câm mồm được gòi.



Búa Liềm

Ở cồng 4402 ý a là win server chứ đéo phải win thường (xp or sth. like that) chớ ko lại có con nhải xổ vào bẩu a bốc fét.

@Lão bựa: Mục đích của OS (aka operating system) là để chại services, mái mà đéo chại services thì bật lên làm buồi giề cho tốn điện, hé hé.



VodkaWhisky

Vừa vào thì đã xổ ra thế này chọc ngoáy đéo gì giờ?

{"error":{"actions":[],"type":"InputException","code":"111","message":"No valid parameters passed"}}



Ngọc Xồm

Thấy Zì là em mở bài nài lên ngoáy mông ăn mừng lièn nè Zì

[youtube=http://youtu.be/0RUvealeXZ0]

Tuy là Zì biên cái lồn gì em đéo hiểu nhưng mà thấy fông chữ mào xanh lè chà bá lửa với avatar ông lừa hiện lên là on top gòy he he he.

Khi nào có sách em phải tiềm mua bằng được một cuốn, tánh em thích rốp rẻng, đặt cọc xong chờ dài cổ dễ nổi điên lắm, anh nào găm hàng có thì nhớ ưu tiên cho em liền nha.



Anonymous

[im]http://img2.blogblog.com/img/b16-rounded.gif[/im] VodkaWhisky said... [fo: color="#FF9966"](4414)[/fo]

Toànbộ hệthống thời trước 2012 của Zì vưỡn còn nguyên đó. Cô mà thắcmắc thế thì cô đéo fải taychuyên gòi hehe.



Búa Liềm

Đã xác định chơi big data thì lượng dữ liệu vầu/ra của Zì phải cực nhiều và đa dạng, đồng thời hệ quản trị csdl của Zì phải phân tích và xử lí được lượng dữ liệu đó theo thời gian thực.

Thực tế đéo ai xây dựng big data trên gúc, cho dù là test như Zì, vì thèn gúc nó thu xèng theo lưu lượng và IH thì ai chiệu cho thấu.

Túm lại là chơi big data ở thì hiện tại thì buộc phải có hạ tầng riêng, còn tương lai thì đéo biết, hé hé.



Anonymous

Búa Liềm said... [fo: color="#FF9966"](4417)[/fo]

Cô thảoluận sai gòi. Để test thì zùng thằng Gúc là số 1 luôn đó, mỗn tội tốn xèng thôi, và sau đó thì chuyển qua chỗ khác vỡ mồm luôn.



Anonymous

Một thằng Big Data zùng Gúc là thằng Panoramio:

http://www.panoramio.com/

Như vậy các cô có thể thấy Big Data chạy trên Gúc là okay chứ đéo tệ đâu.

Zưng, địt mẹ, thằng Panoramio lại là con nuôi của thằng Gúc (thằng Gúc bỏ xèng đầutư), nên vướnđề xèngnong của nó đéo được đặt nặng.



Anonymous

Một hệthống cỡ Panoramio một tháng nếu chạy trên nền Gúc thì tốn chừng 200,000 tới 1 trẹo tơn.

Địt mẹ nghe mà hú hồn.



Anonymous

À mà cái Quán nài cũng chạy trên nền Gúc đó thôi. Gòi Youtube nữa.

Tóm lại là vưỡn xài được, mỗn tội hehe tốn vãi mẹ zắm.



Anonymous

Cỡ như Youtube mà fải tính xèng trả cho thằng Gúc thì một tháng tốn chừng zăm trẹo Tơn.



Anonymous

Đạikhái là lếu các cô zùng zịchvụ của thằng Gúc, thì:

Một. Các cô là zạng taymơ lìutìu, mần ứngzụng (App) cho vui, hoặc để làm zững việc lìutìu bébỏng, chảzụ test 3lăngnhăng. Đasố khách của thằng Gúc zạng này, gồm cả Zì.

Hai. Các cô fải đong được thật nhiều xèng.

Ba. Các cô là chính thằng Gúc hoặc con nuôi của nó.



VodkaWhisky

Zì nói đúng, mấy quả DW tôi đéo phải tay chuyên, hacking tôi cũng rứa

Tôi chỉ muốn xem tại sao Zì làm cái đéo gì mà test thôi đã mất 400 IH/day he he he



Unknown

[si="6"]Zì tưởngtượng con nài đầulâu tođoành, kính zàycộp, tóc ba tháng đéo gội, móng tay congqueo màu nâu xỉn vì khói thuốc, ghét zính đầy cổ áo, và làmtình thì chuyên nằm zưới hoặc nằm songsong.@@@@@@@@@@@@@ thằng tướng.

đụ mạ đang chưởi lộn về it tự nhiên đá sang công kích cá nhơn. rồi đụ mạ tự nhiên đang DB nhảy sang big data. tranh luận như con cặc, thằng thần nổ.

đụ mạ con mỏ lồn sa lông lồn gộc.
[/si]



Vợ Đánh

Gút lại chiện cãi nhau của con Zì vs con Ka như thế lày:

Con Ka là dân mần IT ở dưới đất (doanh nghiệp) còn con Zì mần IT ở trên... trời (clouding) nên chẳng đi tới đâu hết.

Thôi ai dzìa nhà nấy hết đi @Zì



King Filter

Cô Ka theo mô tả của mụ Zì:

[img=http://mammenellarete.nostrofiglio.it/wp-content/uploads/2008/03/nerd.jpg]

Dân IT thường được xem như thế, bỏn cũng tự gọi mình như thế, bọn NERD.



Kyphong

Cô Chuối.

Giờ sao tôi chuyển tiền cho cô được nhỉ. cô có tk ATM ko?cô đồng ý thì vào FB của cô tôi nhắn số ĐT của tôi rồi cô SMS cho tôi nhé.

thank cô.



Deobietj

Djt mje mụ Zì này bị ngẫn hay lẫn vậy.

Từ cái link của mụ tìm phát ra cmnl Face của chính chủ.

Link ảnh đây:

"https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/10450778_670023463073267_8511109162571298610_n.jpg?oh=f10b1bd4e7d847bd801529810d35c187&oe=54777D70&__gda__=1416833306_b998adbf1b9ae07a034036c78a846526"

Từ link này dò như nào thì dcm hỏi thằng Gúc. Nhể.



Anonymous

Deobietj said... [fo: color="#FF9966"](4429)[/fo]

Đúng là đồ con lợn đéo biết jì.

Zì lấy hình vízụ đó để cho các cô thấy là thằng Gúc đéo gúc được hình trong Fây. Nên Zì vưỡn jữ nguyên địachỉ của ảnh gốc. Chảzụ Zì upload nó sang một địachỉ khác thì các cô tìm được cái con buồi.

Khóa mẹ mõm 2 ngày vì tội ngu.



Unknown

Em chào Zì, chào anh chị Bựa ngày mới tốt lành .

Có anh chị bựa nào bên Thụy sĩ cho em hỏi .
- mức lương tb của 1 người làm thuê về kosmetik( chăm sóc sắc đẹp) bên đó bao nhiêu ?
- nếu muốn kinh doanh riêng thì phải có những đk gì ?
Cảm ơn anh chị !



Anonymous

Lão Bựa said... [fo: color="#FF9966"](4404)[/fo]

Con mồm buồi nài nhẽ đéo cậpnhật thôngtin từ thời Windows 95 có fỏng? Hay thậmchí Windows 3.1 hả?

Fá password zễ zễ cái đầu buồi bống tộ sư con hónghớt.

Windows mà kém Linux với Unix thì tộ sư con điên fát nữa. Địt mẹ đúng là chỉ nghe hơi nồi chõ là tài.

Lần sau nhớ khép mồm lại nghe chưa.



VodkaWhisky

Hí hí hí, đéo chơi dìm hàng cacc nhé. Úp tạm cái ảnh uống bia vỉa hè ở Lào cái chơi, ảnh chính chủ nhé, đcm thằng nào Gúc :D

[img=http://www.upsieutoc.com/images/2014/09/04/DSC04013_01.jpg]

Vụ cãi nhau với con Zì thì thế này cho nhanh, cho tôi tới cuối năm sau 2015, nếu tôi không khơi vụ này lên thì là con Zì đúng và tôi đang đi cày việc khác rồi. Còn tôi mà khơi lên thì có nghĩa là con Zì lúc đó vào ạ tôi một cái tôi tha tội cho.

Hôm nay có việc tôi lượn sớm nên post được trong giờ làm việc, đcm thằng nào ăn cắp thời gian công ty hê hê hê



Deobietj

djt mje con động cỡn. Đi nhởi cho lắm vầu về gắt như mắm tôm. Khóa khóa cl



Anonymous

Con Ca áo đen hay áo trắng?

Áo trắng thì trông jống con Lý Lươn, Zì khen.

Áo đen thì jống con Vợ Đánh, Zì chê.

Cô làm với Gúc thì mặc mẹ cô. Tùy quymô thôi Zì có cấm đâu. Gúc khoe nó có 50 trẹo user đang zùng nềntảng của nó. Cô là 1 trong 50 trẹo đó thì có jì lạ đéo đâu.

Chảzụ cô làm các ứngzụng cho mobile phone hay game, zữliệu fầnnhớn là static, thì zùng thằng Gúc là ổn gòi, tuy hơi đắt chút.



nhudaubuoi_tb

Zì cho anh đăng ký F.MBA K4 nhé.

@Hawk: thành anh đã quan tâm nhưng tôi chưa sắp xếp để theo K3 được, đành đợi K4 thôi.



Anonymous

Bọn IT Lừa fầnđông là trình lộcộ, đéo taychuyên, thì làm các ứngzụng IT nhỏ thôi. Đừng thamlam vôđộ không thì cắn cứt.

Như Zì vửa thảoluận, các cô chỉ nên làm App cho điệnthoại, các game bebé kiểu Ông Chiêm Điên. Hay các ứngzụng jớihạn cho zoanhnghiệp. Hoặc là đi jacông theo yêucầu Tai Lông.

Các cô mà đụng vào món nhớn thì không chóng thì chày cũng hỏng hoặc chán mà bỏ cuộc.

Một là vì các cô ăn zày. Làm đéo jì cũng chỉ muốn đầutư thật ít, thuhồi vốn thật nhanh. Cấuvéo được chút là chuồn.

Hai là vì các cô đéo taychuyên, zưng tại tưởng mình đứng đầu thếjan.



Anonymous

[im]http://img2.blogblog.com/img/b16-rounded.gif[/im] nhudaubuoi_tb said... [fo: color="#FF9966"](4436)[/fo]

Hình như cô đã đăngký từ lâu gòi đó thôi?



nhudaubuoi_tb

An Hoang Trung Tuong said... (4438)

Trước anh hỏi K3 nhưng mà nó khai giảng mất rồi nên anh đăng ký vào K4, hehe



No

Thằng cu Bin gết 20
Biên Win cỏn xúc xèng tươi bạt ngàn!

Thằng Dell phần cứng vịt ngan
Zưng cỏn đặt hàng độc bán vô tư!

Thằng cu Gúc gất từ từ
Lập Web tiềm kiếm xèng vù đầy tay!

Zúc-kéc chế tậu mạng Phây
Đong xèng đậm đầy hơn tỷ súc sinh!

Intel với IBM
Sản ra bọ chíp chẳng thèm thách ai

Steven Jobs sáng tậu Phon Ai!
E-bay thách bọn hóng tài kiếm ăn!

Thằng già Hoàng Tướng nhăn nhăn!
Chăm chỉ cần mẫn đi chăn nuôi bò!

Bai zờ cỏn vẫn lò dò
Đong xèng chẳng đợi tuổi thò thõng chiêm!



Day-dreaming

Ôi.. ZÌ về cái hoa mắt, chóng hết mặt. Đùng đùng đoàng đoàng



Anonymous

Zì nghĩ nên fổbiến chút kinhnghiệm về zùng zữliệu của thằng Gúc đặng các cô taymơ như con Ca biết mà đềfòng. Nhẽ ra Zì mặc cụ các cô cho các cô biết thân biết fận đã ngu còn bảothủ. Zưng Zì nghĩ như vậy là không nên.

Con nào đã quen zùng database thì biết, trong các hệthống zữliệu SQL có câu truyvấn (SQL Query) trông đạikhái như này:

"[fo: color="#CC6600"]Chọn 20 zòng trong bảng zữliệu ABC kể từ [fo: color="#FF0000"]zòng thứ 20000[/fo][/fo]"

Với các hệthống zữliệu quenthuộc như MSSQL, Oracle, MySQL.. thì câu truyvấn trên là một lệnh rất thường zùng, và chỉ được tính là một lần truyvấn (single query). Với bảng zữliệu MySQL chừng 1 trẹo zòng, thì truyvấn đó thựchiện hết chừng 0.3-0.5 jây, tùy server.

Zưng với database của thằng Gúc, thì khác.

Vì thằng Gúc nã xèng các cô theo số operations, gọi nômna là "[fo: color="#996633"]số lần thaotác trong database[/fo]", với đơnjá hiệntại đâu như 5-6 xu tơn cho 100,000 operations, nên nó khôn vãi ra.

Các cô nghe 100,000 thaotác thì nghĩ là to lắm?

Đéo fải, thế mới là thằng Gúc.

Khi các cô thựchiện câu truyvấn này:

"[fo: color="#CC6600"]Chọn 20 zòng trong bảng zữliệu ABC kể từ [fo: color="#FF0000"]zòng thứ 10[/fo][/fo]"

Thì các cô chỉ bị tính quãng 100 thaotác.

Zưng khi "zòng thứ 10" thay thành "zòng thứ 20000" như trong câu trên (taychuyên gọi là offset) thì các cô bị thằng Gúc tính thành quãng 21,000 thaotác.

Địt con mẹ nghĩa là chỉ 2 lần lật trang (Paging) một bảng zữliệu 20,000 zòng, là các cô hết mẹ tiêuchuẩn xài chùa 50,000 operations mỗi ngày.

Còn khi bảng zữliệu các cô có 1 trẹo zòng, thì mỗi lần người zùng lật trang web (tỷ như khi tìm các trang cồng của Quán Bựa) các cô mất mẹ chừng 60-70 xu tơn.

Mà 1 trẹo zòng zữliệu đối mới Big Data thì đéo bằng cú zắm thoảng.

Zì cảnhbáo gòi đó nha. Con nào còn tốn xèng ngu ráng chịu.

Không tin thì xin mời test thử.



Day-dreaming

Chen ngang Zì và cãi nhân cái. Dịch vụ google ko được sử dụng bên nước mẹ???

Oem dùng google drive upload tài liệu, video gửi các đồng trí nước mẹ mà họ ko mở được. Face thì họ vẫn dùng đôi lúc bị tắc tịt khi có vụ nhạy cảm. Vậy google ko có cửa ở nước mẹ ???



Anonymous

Đây là hình chụp control panel khi thựchiện đúng 2 lần truyvấn vào một bảng zữliệu có 36,000 zòng, quãng năm nào Zì đéo nhớ:

[img=http://asinerum-gae.appspot.com/filebox/dsread.gif]

2 lần truyvấn zữliệu, hết nhẵn cả quota đọc (read operations) lẫn đọc nhỏ (small operations) trong một ngày zùng Gúc.

Thaotác ghi (write operations) thựchiện trước đó, không liênquan jì đến thaotác đọc Zì vừa nói. Thaotác ghi này nạp khoảng 1,000 zòng zữliệu vào database, cũng hết mẹ 56% quota, aka tốn 30,000 write operations.



Anonymous

Day-dreaming said... [fo: color="#FF9966"](4443)[/fo]

Đúng gòi em. Thằng Gúc bị cấm 100% ở nước mẹ, tấtcả mọi zịchvụ luôn chứ không chỉ email. Kể cả Blogger của Quán Bựa.

Thằng Fây bị cấm chừng 80%.

Thằng Yahoo bị cấm chừng 50%.



Anonymous

Zì tốn gất nhiều xèng cho thằng Gúc, zưng Zì nghĩ đó là họcphí Zì fải trả. Cũng không quá buồn địt mẹ, zù Zì đã từng rất caycú.

Điều đặcbiệt là, bọn tưvấn của Zì, tấtcả đều là taymơ trong vụ này, zù chúng đều là taychuyên tầm quốctế trong nghề IT.

Đơngiản vì Zì là một trong zững kháchhàng đầutiên của Google App, từ khi nó mới hoạtđộng được vài tháng. Lấy đéo đâu ra taychuyên lúc đó.

Zì đã tưởng thằng Gúc là kíucánh. Hóa ra đéo fải. Địt cụ quân Zothái titiện thamlam vôđộ.



nhudaubuoi_tb

Lâu lâu Zì quay lại làm một loạt cồng nhức đầu lâu quá đi. Chuyển đề tài về kiếm cắn cho mọi người cùng hiểu đi Zì.



Anonymous

Zững chitiết như "đọc zữliệu từ zòng 20,000" tốn xèng gấp 20,000 lần "đọc từ zòng đầu" thì chỉ khi nào các cô trải qua mới biết. Chứ thằng Gúc không hề cảnhbáo các cô.

Cũng đéo ai bảo các cô vì bảnthân chúng cũng đéo biết.

Mời các cô gúc xem có vụ đó không. Địt cụ bọn Zothái.



Anonymous

Con Buồi câm mồm đi.

Zì đang zạy kiếm cắn đó chứ đâu. Tiếtjảm chifí, biết mua biết bán, là kiếm cắn chứ là đéo jì.

Chảqua trúng lãnhvực cô đéo zành nên cô đéo thích. Kệ con bà nhà cô chứ. Zì lo cùng lúc cho mọi văncông thế đéo nào được.

Địt mẹ jờ Zì cấm con nào hỏi về zững cồng cũ của Zì. Đã đéo chịu lắng nghe, đến khi chính mình gặp chuyện thì cuống lên đi tiềm nhời jảng.

Con nào hỏi về cồng cũ của Zì khóa mẹ mõm 1 tháng.



Chị Bương Cảnhsátviên

Bín ơi Híp ơi vào quẩy lên chúng mày ơi.



gioăng

Thôi dcm nhân dịp mụ Zì giở về sau 1 khoảng dài vắng bóng, anh trồi lên phát chúc mụ mủ chân cứng đá mềm, cùng lời chầu mừng tới toàn thể các anh chị bựa.

Mụ về phát là các con bựa rộn-ràng rộn- ràng. Tuy nhiên nổ về big data mí cả MySQL thì anh tịt mẹ.



gioăng

Tuy nhiên nhân đang bàn về công nghệ, anh th báo cũng đang tham gia ứng dụng 1 pm quản lý, trị giá khoảng 500K, dcm khá lớn theo chuẩn Lừa. Con bựa nầu có nhu cầu làm nhà phân phối, chuyển giao cho thi trường Lừa thì báo anh email. Anh sẽ share và có lời giới thiệu. Pm được đánh giá tốt và theo anh biết đã có 2 đơn vị ở Lừa áp dụng. Anh làm dịch vụ.



Củ Chuối Tây

@ Cô Phong Kỳ

Tìm trên Face chẳng thấy cô đâu, đcm, vui lòng quăng địa chỉ face lên, không thì pm vầu Ý á Hù:

datviet201@yahoo.com

Tiên sư nhà cô chứ.



gioăng

Hé lô củ chuối Tây. Cô buôn thuốc Bắc có kiêm bắt mạch không đới? A hy vọng là có. Theo a hiểu thì làm đ gì có thuốc chung cho tất cả mọi người.



Lão Bựa

An Hoang Trung Tuong said... (4432)

Mụ Zì đéo biết là ngay cả WinXP bọn nó phá pass bằng CD Hiren Boot gòi. Win 7-8 Lão chưa thử thôi. Dùng CD đó phá Password của WinXP trong 1 nốt nhạc. Lão làm nhiều gòi nên đừng hỏi nhế. Đèo mẹ.



gioăng

Thêm phát nữa rồi anh bùng. Cô bựa nào giải thích anh phát: Ý nghĩa ngụ ngôn của Le Petit Prince. Câu hỏi nằm trong đầu lâu anh đã 10 niên, sau khi cố hiểu bằng 2 ngôn ngữ mà không dc. Anh đã hỏi nhiều người nhưng chỉ thấy cười cười.



pín

cóp 1 bài biên của cao thủ lái xe về đây đã :


Mất phanh
September 2, 2014 at 3:14pm
Từ này các bạn đã nghe quá nhiều trên bao chí và nghe dồndập gần đây. Một loạt các hành khách vô tội đột nhiên lên thiên đàng trong lúcđang mơ màng ngủ, hay lúc đang lướt phây trên Iphone hay đang bí mật gãi náchđưa lên mũi ngửi. Họ, những hành khách vô tội ấy đột nhiên, bàng hoàng, hoảng hốtvà dĩ nhiên kg hiểu vì sao lại có mặt trên thiên đàng sau vài tích tắc.
Báo chí gào ầm lênnguyên nhân do mất phanh.
Viết đến đây,,tôi,một cựu tài xế có thâm niên 50 năm bẻ vành rế phải dập bàn mà chưởi mả cụ các bạntài non. Các bạn là quân diết người, các bạn, đã , đang và sẽ tiếp tục đưa xexuống vực và tôi,thực tình thương xót cho những nạn nhân vô tội. Trách nhiệm củatôi là phải giáo huấn các bạn, lũ con lừa, quân ngu dốt, lũ giết người để thảmcảnh như này không còn tái diễn trên xứ sở hình giun này. Và tôi trân trọng nhấnmạnh:
Mấtphanh ư? mất mất cái mả cụ nhà các bạn.
Năm 1986,Thằng chuốimắn được bổ nhiệm tài chính xí nghiệpxe khách 14. Nó mới chuyển từ đoàn 12 sang. Đoàn 12 chạy liu tìu đồng bằng sánhthế đéo nào được đoàn 14 tinh tài già, bẻ những cung đường hiểm hóc nhất miềntây bắc. Chuối mắn chạy điện biên chuyến thứ 2 thì lao cả xe chở 34 hành kháchxuống vực. Tai nạn xảy ra cuối dốc tòng đậu. 18 hành khách vô tội chết oan.Nguyên nhân thằng chuối mắn khai mất phanh. Một loạt nhân chứng sống sót cũngkhai tương tự khi nghe bác tài gào lên là mất phanh rồi...
Hôm sau, Cảnh sát giao thông kéo xe lên và kiểm tra toànbộ hệ thống phanh trước sự chứng kiến của ban giám đốc xí nghiệp. Kết luận:Phanh hoàn hảo.
Mấtphanh ư? mất mất cái mả cụ nhà các bạn.
Năm 1989,Lão Đuđủ tài già đoàn 14 vào cua đèo phadin, Lãonhá phanh giảm tốc để ôm cua, Phanh mất hiệu lực, Không hổ danh tài già, cựuchiến binh đoàn 59. Lão cà xe vào ta luy, không hành khách nào xước da ngoại trừthằng phụ xe người tooc bị vo tròn như cây giò lụa. Cam lộ sau đó cũng kiểm tralại hệ thống phanh và kết luận: Phanh hoàn hảo.
Có cần phải nhắc lại không: Phanh hoàn hảo. và do vậy:
mấtmất cái mả cụ nhà các bạn.
Vậy thì cái đéo gì đã thực sự xảy ra: Đơn giản thôi, Hỡicác bạn tài non, các bạn thuê xe đi phượt, các bạn mới bán đất mua xế hộp, cácông dám đốc hứng chí đuổi lái xe xuống để tự bẻ. Các ông nên biết rằng lái xeđường đèo cần nhất là:
Không nên dùng phanh.
Từ từ, các ông chớ be ầm lên kẻo tôi vả cho tòe cmn mỏ.Khi đổ đèo các ông đi số 1 thôi, hạn chế dùng phanh đến mức tối đa. Tôi tin rằngnếu đi số 1 các ông chả cần gì đến phanh Các ông có biết tại sao mất phanh thườngxảy ra ở cuối đèo không? Bởi vì lũ con bò xuống đèo quá nhanh ở số 3 hay 4, Mỗilần vào cua là lại rà phanh. Nhất là những xe chở khách nặng, rà phanh liên tụcdẫn đến nóng rực tăm bua, trơ lì má phanh, thậm chí sôi cả dầu phanh. Đến gần cuối đèo, nhiệt độ lên quá cao và lúc này cả hệthống phanh đột nhiên vô tác dụng. Sự mất phanh xảy ra đột ngột và không có dấu hiệu báotrước. Tai nạn thảm khốc xảy ra. Hôm sau, cam lộ kéo xe lên và đạp thử phanh.Lúc này dĩ nhiên phanh đã nguội và họ kết luận:
Láixe như buồi.
(Rất bực với bọn lái ngu nên không hể không dùng văn bựa)
Nguyễn đăng Ninh



Chị Bương Cảnhsátviên

Biên hay quá, biên thế này con Bín Nghé gọi bằng BỐ hahaha

HAHAHA



Củ Chuối Tây

@ cô Gioăng và các văn công.

Anh bốc thuốc theo đơn, đcm. Những bệnh gì sẽ liệt kê sau.

Zưng nhứt thiết đã có kết luận cuối cùng của bác sỹ chuyên khoa. Các cô thích dùng thuốc Tây, xin mời cút về nhà.

Vì đây là thuốc Nam, cô nào có bệnh, chữa thuốc Tây chán, mời alo.

Những thuốc sẽ bán....(kỳ sau).



Núp

[si=5][co="ff6600"]Núp đang hóng chuyện anh gì đó trồng cà chua ở Israel, mời anh trồi lên kể tiếp đi nào, mới viết có mấy giòng mà sao lặn mất tiêu vậy?

Nhân tiện hỏi có anh chị nào đang trồng một cây chuối ở trong chậu sống ngon lành không cho xin bí quyết với, Núp đang trồng một cây mà hồi hộp quá, chỉ sợ vài bữa nó lại... ngủm. Gúc thì toàn gặp phải...chổng đầu xuống đất chân đưa lên trời không à.[/co][/si]



Travis Hawk

Cô đầu buồi câm mồm đi địt mẹ cô ko thấy IT là tiềm năng và hấp dẫn ah? Ngay như con Tĩnh xỉn cũng biết điều đó, đitj cụ. Tiền đó chứ có phải cứt đéo đâu.



Anonymous

Nghỉngơi thì chơi áo fông nào.

Zì jớithiệu các cô mấy mẫu áo tisớt cho jai. Já áo đã gồm cả shipping.

Abercrombie & Fitch, já 80 Tơn:

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/MTYwMFgxNTQw/z/gv8AAOSwxCxT4vsL/$_57.JPG]

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/MTYwMFgxNTQw/z/OPIAAOxy3HJTJok-/$_57.JPG]

Polo Ralph Lauren, já 50 Tơn:

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/MTU5OVgxMjAw/z/6C8AAOSwRLZT4Qa3/$_57.JPG?rt=nc]

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/ODAwWDYwMA==/z/pO4AAOSwd4tUByJV/$_57.JPG]

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/ODAwWDYwMA==/z/HQAAAOSwPe1UByJa/$_57.JPG?rt=nc]

Armani Exchange, já 70 tơn:

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/MTEwNVgxMDA0/z/vqgAAOSw7I5TsQbl/$_57.JPG]

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/Njk1WDQ4Nw==/z/sZoAAOxycD9TV~6v/$_57.JPG]



Lão Bựa

An Hoang Trung Tuong said... (4432)

Mụ Zì đã từng kiếm xèng khi khách hàng tự nhiên quên mẹ password đâu. Với CD Hiren' boot ver 10.0 trở lên thì chỉ vài phút là xong mẹ gòi.

Tại sao Windows không bằng Linux? Bởi vì Windows có rất nhiều apps phụ trợ. Dân mình lại khoái dùng free (khoai tây cũng). Chính vì thế nên softs rất hay trục trặc. Một năm không setup lại thì khác đéo rùa bò (kể cả máy cấu hình khủng). Bọn khoai tây ghé qua LS vẫn đến shop của Lão để setup lại máy. Bao gồm apps và games đấy thây.

Linux lại khác nhế. Chạy cực kỳ ổn định nhưng apps lại không có nhiều bằng Windows. Mặt khác người ta quen dùng mẹ Windows gòi. Sang Linux thấy lạ nên đéo xài. Lão đã cài cho khách nhiều OS trên 1 máy nhưng sau một thời gian khách lại xin chuyển về Windows và bỏ đi các OS khác. Thế mới chán. Đèo mẹ.



Anonymous

Jồng cây cắn trái trong nhà là một thú chơi đẳngcấp. Zì khen con nào có ýđịnh đó.

Chuối là một loài cây zễ jồng. Trái cây nài tự jồng trong nhà cắn thơm ngon chả khác đéo jì mua siêuthị. Zưng vướnđề đéo fải jồng chuối để cắn. Mà đó là một cái thú taonhã.

[img=http://www.weekendgardener.net/pix/feature/january10/grow-bananas7a.jpg]

[img=http://www.weekendgardener.net/pix/feature/january10/grow-bananas4.jpg]

[img=http://www.weekendgardener.net/pix/feature/january10/grow-bananas1.jpg]

[img=http://www.weekendgardener.net/pix/feature/january10/grow-bananasfinal.jpg]

Mời gúc. Các vướnđề cần quantâm là:

1- Soil (Đất)
2- Water (Nước)
3- Fertilizer (Fân)
4- Light & Humidity (Ánhsáng và Độẩm)
5- Pest (Trừ sâu)
6- Pruning (Xén tỉa)
7- Propagation (Nhân jống)



Núp

[si=5][co="ff6600"]Sao Zì không giới thiệu cái áo thun "I don't need Google, my wife knows everything?" có 12e à[/si][/co]



Anonymous

Lão Bựa said... [fo: color="#FF9966"](4463)[/fo]

Zì bảo câm mồm có câm không?



Lão Bựa

An Hoang Trung Tuong said... (4466)

Thì câm. Nhưng "dù sao thì trái đất vẫn quay". Đèo mẹ.



Núp

[si=5][co="ff6600"]Cám ơn Zì, lúc nào Núp cũng vô quán nhằm giờ thiêng không mới ghê chứ, có một câu hỏi nhảm nhí mà cũng được cao nhân chiếu cố trả lời. Giật minh Gúc bằng tiếng khác tiếng lừa thì thấy ra cả đống, cám ơn Zì nhiều[/co][/si]



Bazi Lốp


Xì lại thời Trang à?!
Cái này tôi khoái he he.

Áo kiểu Polo đéo ai chơi A&F, đẹp thật nhưng chất vải nhanh dão, màu tối thì dễ phai, còn đắt nữa.

Polo thì chơi Raplh Laurent, Tommy, LaCoste, FredPerry. Chất vừa tốt lại đẹp.
Đó là những lựa chọn không tồi.



Anonymous

Zì bẩu con Não Bựa sao không câm?

Password zễ fá cái con cặc. Zưng đã là zạng local password, thì kiểu jì cũng có fầnmềm fá được, đéo ziêng jì Windows hay Linux. Đơnjản là fầnmềm mểm sẽ tiềm cái file (hoặc đoạn text) chứa password, gòi đủi mẹ nộizung.

Tỷnhư PDF Password Remover fá password file PDF.

Hay ZIP Password Remover fá password file ZIP.

Còn cách fá password Linux của cô đây:

How-do-i-completely-remove-root-password

Thậmchí đéo cần đến fầnmềm chuyênzụng đồ con lợn.



Lão Bựa

Mụ đúng mẹ gòi. Windows server 2003 Interprise trở lên thì chịu mẹ. Không thay đủi được pass đâu. Đèo mẹ.



Vợ Đánh

Con Zì mẹc kẹc lại dìm Vợ Đánh & Co ư ?

@ Đèo mẹ, thím mần việc vất vả, cực khổ, đóng thuế đầy đủ và hàng ngài phải lo công ăn chiện làm cho hơn 100 mạng... tất thảy chẳng dễ chịu tẹo nào ố là

Hay con Zì chê thím hổng chịu... quảng cáo ? Quảng cáo nàm chó giề nữa khi tăng hết công suất vẫn không dủ cung cấp cho current customers ? Hehe tranh thủ nổ tí

Đề nghị con gẳm Zì nói rõ xem nào, chê chổ nào ? Hứ hứ



Lão Bựa

An Hoang Trung Tuong said... (4470)

ĐKM. Lão nóng mẹ nó máu gòi. Phá cái pass như mụ nói thì hãy thử xem. Khi pass chỉ có 4 chữ số thì nhanh nhưng nó là chục chữ số thì bú cặc lun. Chả có tools nào cho mụ giải quyết trong vài phút đâu nhế. Mụ đã từng thay đủi pass cho các OS hay Apps chưa nhể.

Bọn CAM LS nhờ Lão phá khóa một file word mà mất mẹ 15 hôm đấy. Vụ một thằng tống tình một em học lớp 12. Sa lông vừa thôi.



Lìu Tìu

Lão Bựa said... (4473)
Lão phá password dùng tool thường gọi là brute force attach hoặc dùng bộ từ điển hoặc cả hai, nói là khó cũng được mà dễ cũng được.
Về nguyên tắc, password lưu local thì dùng debugger (là tool crack) phá tốt (tất nhiên không phải ai cũng làm được).



Anonymous

Zạy bọn văncông cắnmặc chút kẻo mang tiếng zân Bựa của Zì mà cắnmặc như con thầnquynh địt cụ con Vợ Đánh.

Fôngcách bôlô thểthao hè-thu.

Quần khaki áo bôlô nửa trong nửa ngoài, zâylưng tết đỏmzáng:

[img=http://www.homeinnovation.fr/pic/ralph-lauren-pas-cher-etats-unis-polo-ralph-lauren-etats-unis11301252682---1.jpg]

Quần cagô cũng áo bôlô nửa trong nửa ngoài, zâylưng hai khóa:

[img=http://blog.trashness.com/wp-content/uploads/2011/04/custom-fit-mesh-polo-ralph-lauren-shirt-golf.jpeg]

Quần khaki sáng mào áo bôlô cho gái. Zây lưng vằnvện:

[img=http://www.polorlonsale.com/images/Womens-Big-Pony-polo-shirts/3/ralph-lauren-big-pony-polo-shirt-for-women-in-navy.jpg]

Quần trắng zâylưng trắng áo navy slim cho gái:

[img=http://www.polorlonsale.com/images/Womens-Big-Pony-polo-shirts/4/ralph-lauren-big-pony-polo-shirts-for-women-blue.jpg]

Quần đỏ zâylưng đỏ tobản áo bôlô trắng mạnhmẽ cátính cho gái:

[img=http://shock-wave.co.uk/images/womens%20Short%20Sleeved%20Polos/Ralph%20Lauren%20Womens%20Short-Sleeved%20Skinny%20Polo%20in%20White%20094.jpg]



Lão Bựa

Lìu Tìu said... (4474)

Vấn đề là time spend là bao lâu? Càng nhiều chữ số càng khó phải hơm?



Anonymous

Tisớt cùng soóc đồngmào, zâylưng nghịchmào:

[img=http://global.ralphlauren.com/SiteCollectionImages/polo/style/questions/0809_summerwhites_lg.jpg]

Sơmi hồng xắn tai đỏm záng trai lơ:

[img=http://s7d9.scene7.com/is/image//TheBay//749862785433_main?$THUMBLARGE$]

Hay sơmi vàng hoặc xanh zương cũng được, quần jeans hay khaki:

[img=http://s7d9.scene7.com/is/image//TheBay//749862830041_main?$THUMBLARGE$]

[img=http://s7d9.scene7.com/is/image//TheBay//885649079071_main?$THUMBLARGE$]



Anonymous

Gái đeo áo denim mới jupe cộc như nài cũng ngon:

[img=http://alexfolzi.ca/blog/wp-content/uploads/2013/05/Summer-Fashion-2012-for-Teenager.jpg]

Quần legging áo xòe:

[img=http://www.flirtskirt.com/wp-content/uploads/2011/04/summer-fashion2.jpg]

Trắng tinh nhẹnhàng mà tinhtế:

[img=http://3.bp.blogspot.com/-EEYdnZOB7tY/T_zKJuhcaDI/AAAAAAAAAc4/m_c8nmCLbX4/s1600/white+blouse+tied.jpg]

Soóc bò sơmi nam jảnzị tintin ngổngáo:

[img=http://media-cache-ec0.pinimg.com/236x/c8/0f/89/c80f890c0b570090974c365c156a8d01.jpg]



Anonymous

Bọn trọcfú như con Jà con Đánh thường thảoluận, bố mài có xèng thì bố mài cửi truồng vưỡn có đứa hầu, cần đéo jì cắnmặc.

Đó là lýluận của zững con lợn đầu đất.

Khi các cô có nhiều xèng, các cô càng cần biết cách cắnmặc để sự jàucó của các cô jở nên quýfái sangtrọng.

Khi các cô đéo có xèng, các cô vưỡn cần cắnmặc đẹp, để sự nghèokhó nhẹ bớt fần nào.

Mặc đẹp không đồngnghĩa mới mặc đồ đắt xèng. Nhiều con mặc đồ zẻ xèng vưỡn gất đẹp, miễn là có gu.

Ở đây Zì thấy nhõn con Lốp cắnmặc có gu. Còn zạng con Lý Lươn, con Fập Mìn.. thì tuyền loại azua mặc như nôngzân quêmùa bảy năm sống trong hanghốc bắt chuột bẫy chim jồng zứa nuôi tôm. Con Jà con Đánh là nhàquê thượnghạng, đéo chấp.



Anonymous

Mặc đẹp ở Lừa là fải:

(1) Mặc sạch. Địt mẹ quần áo không cần đắt xèng, zưng fải luôn sạchsẽ fẳngfiu chỉnchu cẩnthận. Các cô cỡi Uây Tào đi làm, gòi cả ngày lănlộn khắp nơi nơi. Thế là quần áo zính đầy bụibặm, zầunhớt, cámú thịtthà mắmmuối tươngcà, gòi nhàu như zưa khú, khai như chuồng bò.

Thế thì đẹp thế đéo nào được.

Quá tởm.

[img=http://sohanews2.vcmedia.vn/k:2014/n3-1400902762394/ao-chong-nang-chau-nuoc-quat-da-tuyet-chieu-cho-mua-he.jpg]



Củ Chuối Tây

Zì nói thế nào chứ, đcm.

Môi trường như Sing hay Mã, sạch sẽ, đẹp đẽ thì mặc nhìn ngon lành cả ngày.

Ở Lừa, bẩn, bụi, bực cả ngày thì phải chơi zư nài nài.

[img=http://images.muachungdeals.net/Upload/5585/PR/Vay-Chong-Nang-Hien-Linh-Chat-Luong-Thoi-Trang_201267154147368.jpg]

Hãy Zì ở quê Ặc jăng tin lâu gòi, tưởng Lừa đã tiến bộ cận bọn Thái, bọn Mã. he he he.



Anonymous

Mặc đẹp ở Lừa là fải:

(2) Mặc gọn. Gọn nghĩa là không zườmzà lòngthòng thừathãi. Khíhậu đã nóng như cái lồn trâu, mà đeo trên người đủ thứ 2lăngnhăng, thì đẹp thế đéo nào được. Kể cả vào mùa zét.

Không mặc nhiều, zưng áo quần trangtrí maycắt quá cầukỳ lèmbèm, thì cũng chả khác đéo jì mặc nhiều. Zạng như con Hâng Đàm áo sơmi trắng lại đeo mẹ thêm cái zây xích trước ngực ý. Trông như ông ngựa còi. Hay như em Lam Thanh, địt mẹ cắnmặc chả khác đéo jì gái bán trầu ở Đài Bắc, lúc đéo nào cũng tuarua nửa kín nửa hở nhiền muốn mửa.

Zưng gọn không có nghĩa là mặc ít quá. Kiểu đéo jì cũng fải có đủ áo, quần, jày, vớ, zâylưng, và kiếng.



Lìu Tìu

ĐM, lướt cồng thấy con Vodka bảo anh đíu biết về GAE. Ngứa nghề, chém chút.
Về instance hours (IH) giải thích như con Vodka cồng 4383 tạm ổn.

Thằng Gúc chia ra 2 loại instance:
- Resident instance (RI): Luôn thường trực => Mỗi ngày chiếm mẹ 24 IH, kể cả không làm gì.
- Dynamic instance (DI): Khi nào không còn instance nào đáp ứng request, 1 DI được sinh ra để phục vụ (tương tụ như không còn thằng nhân công nào mà công việc phát sinh thêm thì thuê 1 thằng mới).

DI tính thời lượng thế nào? Mỗi lần sinh DI, thằng Gúc tính mẹ phí khởi tạo tương đương 15 phút (instance minutes - IM). Có thể coi như là phí môi giới nhân công tìm 1 thằng mới cho công việc phát sinh. Thuê thằng đó chỉ 5 phút vẫn phải trả tiền môi giới.
Do đó, nếu request chỉ chạy 1 phút, thằng Gúc sinh thêm 1 instance thì nó charge 15+1 = 16 phút.



Anonymous

Mặc đẹp ở Lừa là fải:

(3) Mặc có gu và fùhợp.

Địt mẹ hai tiêuchuẩn đẹp above thì khá zễ thựchiện, chứ tiêuchuẩn nài khó fết. Nó thuộc mẹ về bảnnăng gòi.

Các cô cứ mặc như ảnh Zì jớithiệu, là mặc có gu. Còn fùhợp thì tùy hoàncảnh.

Như thế nài là fùhợp:

[img=http://media.tinmoi.vn/2014/03/05/ky-2.jpg]

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/06/03/11/20110603111111_020611_vanhoa_lynhaky.5.1.jpg]

[img=http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2013/03/21/8_6.jpg]

Cùng em ẻm, zưng như nài lại đéo fùhợp:

[img=http://phunutoday.vn/dataimages/201304/original/images1204874_Ly_Nha_Ky_vay_2_ty_Phunutoday.vn.jpg]

[img=http://nguoinoitieng.vn/data/images/hantt/tieu-su-ly-nha-ky/ly-nha-ky-hai.jpg]

Bộ đầm já cả tỷ cụ, mà trông như con củ cặc.



Anonymous

Em nài được coi là mặc xấu nhất trầnjan. Ẻm mặc đéo jì cũng xấu. Chẳng thà cửi mẹ truồng.

[img=http://img2.news.zing.vn/2013/06/26/4-28.jpg]

[img=http://img2.news.zing.vn/2013/03/28/lam-3.jpg]

[img=http://danviet.vn/Uploaded/sv_vananh/090113_van-hoa_thanh-lam09_dan-viet.jpg]

[img=http://anh.eva.vn/upload/2-2012/images/2012-04-25/1335320766-thanhlam-lamdep-eva45.jpg]

[img=http://anh.eva.vn/upload/1-2011/images/2011-03-29/1301390039-thanhlam3.jpg]

Ẻm chỉ có đúng một gu: đầm đen hay sẫm, thường là trong suốt, thêm nhiều fụkiện đăngten ziêmzúa, đính cườm đính hạt lungtung.



Lão Bựa

ĐKM thàng cu Tĩnh dở hơi cám lợn đâu gòi. Nhẽ bị vện đá ra đường là ăn mày luôn nhể.

ĐKM đéo ai đa năng như cu. Cái gì cũng tỏ tường nhể. Tốt đẹp phô ra cho mọi người coi cái. Lão đang chờ đấy. Đèo mẹ.



Anonymous

Còn jai Lừa thì mặc xấu nhất là con nài:

[img=http://xmedia.nguoiduatin.vn/2013/08/05/4d79571271ca1c3b6dfd71305b6f64c3-c-ee6d1.jpg]

[img=http://img.news.zing.vn/img/90/t90833.jpg]

[img=http://xmedia.nguoiduatin.vn/2013/08/30/image-thumb1377826527.jpg]

[img=http://p.img.nct.nixcdn.com/playlist/2014/06/10/d/a/b/4/1402375256924_500.jpg]

Hehehe đéo nhiện được cười mới con nài. Thôi Zì đi ỉa.



Bazi Lốp


Ủ ôi, đang bú điếu thuốc thấy hắt hơi.hoá ra là được Zì nhắc tên.

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfa1/v/t35.0-12/10562836_722682404462780_1492748200_o.jpg?oh=6242566645c15be9ca7e50f1c3fbf4b7&oe=540A9D5B&__gda__=1409986360_9c84d2b60d7a458b150069507c9161e2]

Mặc đẹp có khó đéo đâu, cứ chịu khó xem ảnh của mấy bộ sưu tập thời trang, hay mấy con diễn viên ca sĩ Tây lông nổi tiếng ý. tất nhiên phải chọn con nào có gu tí.
Rồi xem con nào hạp với gu của mình thì mặc na ná vậy.

Nhớ phải để ý nguyên tắc tiệp mào, tông xuỵh tông, chú trọng điểm nhấn là ok.



pepsti

Quê Zì Argentina ( và Nam Mỹ nói chung) có gì hay nhỉ ?

Lại bị vỡ nợ này -- http://vietcatholic.org/News/Read.aspx?id=798

http://vtv.vn/kinh-te/nguoi-dan-argentina-chuan-bi-tinh-than-cho-phan-quyet-vo-no-152960.htm


Có một lần đọc đâu đó Alan Greenspan nói cái bọn Nam Mỹ quê Zì bị cái chủ nghĩa dân túy nó đè bẹp. Tức là một thằng nào đó muốn lên làm lãnh đạo thì đưa ra các lời hứa hết sức mị dân kiểu giảm thuế, tăng phúc lợi bla bla... Thậm chí sẵn sàng chia của người giàu cho người nghèo

Thế nên kinh tế Nam Mẽo luôn luôn nằm trong vòng xoáy.

Như thế thì quê Zì chán bỏ mẹ đi. Zì chọn nhầm tổ quốc rồi chăng ?????



pepsti

Cám ơn anh Tùng Lốp Pazi by Night đã trả lời giúp tôi vụ Do Thái. Hôm qua giờ mụ Zì lên cơn điên với bỏn nên cũng biết thêm tí tại sao nhân loại GATO với Zo Thái.



Lìu Tìu

Hệ thống của con Vodka chiếm có 2.8 IH, mỗi request 10ms tương đương 100 request/sec (đó là cỏn chém chứ anh nghĩ cũng tầm 100ms), còn chưa kể chi phí rảnh rỗi (idle) và phí khởi tạo như công trước đã nói, thì hệ thống đó cũng tầm < 300 request/secs. Tạm gọi là trung bình.

Hệ thống của Zì đang test, giả sử 30 phút test 1 nhát, mỗi nhát 1000 request, mỗi request chạy trong 200 mili giây (200 ms) sẽ tốn (15+0.2)*1000/60 ≈ 4.2 (IH). Ui cái đệt! Còn chưa tính đến nhiều thứ khác như datastore, tháng lên vài ngàn tơn không có gì là lạ.

Tham khảo link charge tiền:
Managing App Resources



Vợ Đánh

à, thì ra con Zì chê thím nhà quê, hú hồn.

Cái nài thì thím nhận luôn, đéo nói nhiều ồ la.

Nhưng mấy cái hình con Zì pót chỉ dành cho tin tin thôi nhá, Vợ Đánh trung niên mẹ rồi. Lại hay di chuyển, ngồi lái xe mà áo sơ mi đóng thùng chắc cái áo suốt ngài bùng nhùng.

Chơi áo thun (BKC gọi là áo phông ?) bỏ ngoài quần jean or kaki nhẽ hợp hơn.

Thím cũng chẳng đeo phụ kiện gì, kể cả đổng. Nói chung Vợ Đánh NKC giản dị toàn tòng @Lói



Lão Bựa

An Hoang Trung Tuong said... (4409)

ĐKM mụ Zì sa lông kinh. Lão kiếm mấy chục M/tháng mà cỏn chửi Lão là sao?

Tất nhiên Lão thuộc loại lìu tìu nhưng vẫn xông xênh khi có bạn viếng thăm.

ĐKM. Không khôn hơn chúng chủng thì có kiếm được đéo gì. Đèo mẹ.



Unknown

Nói chung đã là lừa thì không có quà!
Quần áo hàng hiệu của bọn tai lông thì chỉ dành cho bọn chủng, tỉ lệ cơ thể của bọn chúng trung bình là 8 đầu, tỉ lệ của lừa nhân thường là 7 đầu, nhiều con có 6 dầu rưỡi, mặc áo hiệu cứ như mặc váy!



Lìu Tìu

An Hoang Trung Tuong said... [fo: color="#FF9966"](4268)
[/fo]

Gmail mở IMAP check bằng outlook anywhere nha Zì, miễn có internet.



Lìu Tìu

Nhân tiện, Zì tư vấn giúp anh chút: Giày Nike này có mặc công sở được không? Phối quần áo sao cho hợp?

Nike Air Max



Vợ Đánh

Con Zì đi ị xong thím Vợ Đánh mời ly cafe.

Hình nài gọi là 'cafe at work'. Đấy, mấy ai ngộ được tự do như thím & Cụ ?! hé hé.

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/Mobile%20Uploads/image_zpseab6133c.jpg]



Anonymous

Lìu Tìu said... [fo: color="#FF9966"](4496)[/fo]

Jày thểthao mặc tại côngsở cũng được, zưng chỉ nên mặc cuối tuần. Trong tuần Zì nghĩ là không hạp.

Tuynhiên chọn thiếtbị đi kèm jày thểthao nơi côngsở khó fết đấy.

Jày thềthao chỉ hạp mới quần jeans hay khaki. Áo fông hay sơmi slim, cùng lắm thêm cái blazer mỏng khoác ngoài. Và mặc vào mùa hè hay thu. Mọi loại quần áo khác đều không fit mới jày thểthao. Mọi thờigian khác (ngoài hè/thu) cũng không fit.

Zưới đây là vài cách Zì nghĩ là hợp mới cô. Miễn cô đừng lùn quá.

[img=http://www.csneaker.com/wp-content/uploads/2010/07/09/Pauly-DelVecchio-Leather-High-Top-Sneakers.jpg]

[img=https://iitsalifestyle.files.wordpress.com/2013/09/aap-ferg-nike-air-force-1-mid-white-black.jpg]

Tóm lại jày thểthao là trangfục casual, gất khó mặc đến côngsở.



chinhpham

@ cô Nghiện Lồn
Giờ mới mò về đến nhà, thấy cô cho đôi lời về nhóc con cũng thấy bình tâm rồi, cảm ơn cô rất nhiều, cũng mong cô sớm chết ngập trong sữa đi! đôi lời với cô về hai nhi đồng.Từ khi Anh chui vào quán này thì sự tự tin trong Anh đã được củng cố rất nhiều, những bă khoăn về sự đúng sai đã hầu như không còn, và đến giờ Anh đã thấy ánh sáng ở cuối đường hầm, cụ tỉ là hai nhi đồng đều đã sang Mỹ học, dù không muốn nhưng cũng bèn phải nói lời cảm ơn tới con Dì kèn teo, và mọi bựa viên trong quán, có thể coi đây là thành tích hoc tập của Anh đươc không? Cô Nghiện Lồn, cám ơn lần nữa!



Xoong Thủng

Thím Vợ Đánh uống cafe hòa tan G7 hả. Uống thức đó xong đái ra toàn mùi cafe. Đai gia đéo gì mà cafe cũng đéo biết kiếm cái ngon mà uống he he



chinhpham

@ cô Mít
Anh cám ơn cô đã quan tâm,và cũng xin lỗi cô, vì sự dốt nát của Anh trong cách trình bày, giờ Anh cố gắng nối lại ý Anh, mong cô chiếu cố. Sự cố với nhóc Anh dã sử lý gần đúng với chỉ đạo của cô, đã chuyển nhà, đã đổi số đt, Anh muốn con Anh nó là một tế bào lành mạnh khi gia nhập vào xã hội, và Anh tin môi trường xã hội nơi nó học tập,là lành mạnh, nhưng nơi gia đình nó ở thì vẫn như xứ lừa! Anh đã thuyết phục nó thuê chỗ ở khác, nó không chịu, và nói Anh hãy tin ở nó, có thể tin nó đươc không? Cho Anh xin một lời khuyên!



Phonghip

Á lồ !!!!!
Zì về đấy à ?



Travis Hawk

Địt mẹ đăng ten khó mặc phết và trông cũng hơi đứng tuổi, nhứt là màu tối như đen, xám.

Giày thể thao thì cô ji nên kiếm loại của Geox ấy, giày thể thao nhìn dáng rất đẹp và lịch lãm, có thể mặc với vest được, quần tây cũng. Mai moa pốt hình giày giảy cô ko thèm thì thôi, giá ở pakson tầm 3 đến 4tr cụ/ đôi.



Bazi Lốp

Hố hố:

[img=https://fbcdn-photos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-0/10398023_741631045901249_9137735258542911049_n.jpg?oh=637fa2c8edd3a6d247e1751c372ee867&oe=5472143C&__gda__=1417788502_2de48822a0b2f4e6f9e4305d24eac29f]

Đây là 1 Bộ cánh nếu xét theo phương diện phối đồ thì rất tông xuỵch tông và hợp mào.
Có điều cỏn này vận quá lố. Mí lại người cỏn bé quá.

Nói gì thì nói ĐVH có khá nhiều đồ đẹp, cỏn cũng biết ăn vận đó, có điều sến và nặng về bánh chưng nên thành ra lố thôi.



Bazi Lốp


@anh Tìu
----------

Zì nói đúng đó, giầy giẩy không hạp mí công sở vốn thiên về bóng bẩy lịch lãm, mà đôi Nike Air Max đó lại chủ yếu thiết kế đi ngoài phố, đi học.. Nó hạp mí quần Jeans và quần Jogging (quần vải coton dày quỵch)

Nếu a có rồi thì cứ cố đấm ăn xôi. Còn chưa mua đmag lưỡng lực thì a có thể tham khảo thêm đôi này- Nike Blazer:

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/t31.0-8/10688351_741634255900928_830532662224922370_o.jpg]

Đôi này không hầm hố quá, a có thể bận mí quần Chino( quần Kaki may như quần âu, ống đứng) và áo Sơmi slim.

Quần thì a đi cùng màu giày, áo thì nhớ chọn mào hạp mí quần. Nên chọn hiệu Ralph Lauren, A&F, hay Tommy.

Mọi hôm anh là Boy lịch lãm thì hôm nay chơi Bộ này a sẽ là Boy năng động, trẻ trung.he he

Nói chung là giầy thể thao hạp với chất liệu thô ráp xù Xì not bóng bẩy.



Unknown

[si="5"]He he, hầu chị Núp
Thực ra cái chuyện trồng cà chua nó cũng chẳng có gì, sang làm cu li cun cút như ông sâu, ông kiến, nhìn xunh quanh thấy hoa lá cành, chứ không biết sâu sắc.
Em sang ở cùng một đống Thái Lan, theo phe áo đỏ, bọn bỏn không chơi bời gì với bọn theo phe vàng, dù ngay cạnh farm, mà chơi với những thằng đỏ khác - dù xa tít mít.
Thằng boss của em người Hà Lan gốc do thái, nó luôn nói với thằng Thái Lan quản lý tụi em bằng tiếng Anh. Em hỏi thằng quản lý là mày ở hơn chục năm mà không biết tiếng Hê-bu à, nó bảo: Không, tao nói thạo lắm, thằng boss nói không giỏi, nó thi mãi mới được cho về cố quốc. Thằng Thái Lan này ở hơn chục năm không có visa, đôi khi cảnh sát vào sục, những thằng khác không có visa chạy như chó, nhưng nó thì khác, có lần nó ra bắt tay bọn cam rồi tặng mấy hộp cà chua, sau em mới biết, hàng năm thằng boss có đóng tiền kiểu làm luật cho nó. khá tốn.
Bọn em giồng cà chua trong một cái nhà dạng nhà kính: Khung thép, bốn bế vây lưới, trên mái là nilon. Thằng boss bảo để ngăn bướm vào, ít bị sâu. Bên trong chia làm nhiều luống - như luống khoai lang thôi, trên luống sẽ có nhiều sợi dây để sau này cà chua lớn nó sẽ bám ngọn vào đó mà leo lên, dưới luống mà những ống nước dài - bé con con để tưới nhỏ giọt nhỏ giọt. Những ống nước này sẽ kết nối thành một hệ thống tới một cái nhà chứa phân dựng bên cạnh nhà kính. Phân bọn chúng chở ở công ty về, đựng trong những cái bình nhựa to đại tướng. Giống cà chua chúng cũng mang ở công ty về, là giống sinh sản vô hạn, cà chua cứ dài mãi dài mãi hàng ba bốn chục mét. Trong nhà kính, thi thoảng có đầu luống có một thiết bị giống cái xi lanh lớn, em đoán để đo độ PH hay đại loại gì đó.
Công việc thì cũng không có gì phức tạp, dễ dàng như hốt phân trâu thôi.
Bọn bỏn giồng theo tiêu chuẩn châu âu, chỉ dùng phân hữu cơ, các loại thuốc trừ sâu từ chế phẩm sinh học.
Ngọn cà chua cứ dài ra là sẽ được quấn vào một sợi dây kéo dài gần mái. Mỗi một gốc cà chua bọn chúng sẽ giữ lại 2 ngọn chính, vặt những ngọn phụ và những lá già. Chờ cà chua lớn, ra quả to bằng cái chén hạt mít - bám thành từng chùm, là hái, cho qua máy thổi bụi, là cho vào hộp, dán nhãn, xuất luôn châu Âu.
Bên ta hay khen bên chúng về cái hệ thống tưới nhỏ giọt tự động, em thì thấy cũng chả có gì đặc sắc, như là mấy ống lứa bên Bắc Kạn, Tuyên Quang thôi.
Em nhớ gì mai em kể nốt ạ.[/si]



VodkaWhisky

@Zì: Đây có phải web sex đéo đâu mà tôi bốt lưng tôi lên làm gì. Ảnh trực diện đây, là khi tôi về tới quan ải sau chuyến Tây chinh trong một chiều cuối xuân bảng lảng buồn héo hắt, đcm

[img=http://www.upsieutoc.com/images/2014/09/05/10247811_665646143472860_4325189071198503718_n.jpg]

Cồng cuối về vụ GAE, Zì cứ khai mẹ ra như ở cồng 4446 là Zì ngu nên trả học phí thế cho nhanh, tôi cũng đã khai là tôi từng trả ngu phí mà, he he he

@Lìu Tìu: Đệ có dám bảo đại ca không biết đâu, đệ chỉ bảo khả năng cao là vụ này đại ca không sâu bằng đệ, đoán thế trúng trật đệ đéo biết he he he



VodkaWhisky

Quên mất anh Lìu Tìu ơi, tôi chém làm đéo gì

[img=http://www.upsieutoc.com/images/2014/09/05/appstats.png]



Unknown

HẾ HẾ! ĐUỴT CỤ CON BUỒI MỀM.

SÁNG GA VẦU QUÁN THÁI CON NỔ VỀ ĂN MẶC MỜ PHỌT MẸ DẮM!

ĐUỴT CỤ CON HẤP! HỀ HỀ



Travis Hawk

Bonjour à tous! Địt cả lò fát as usual thay nhời chầu.

Các cô thấy kiểu giày thể thao này với vest thế nầu? Cũng có chút phá cách và cá tính đấy chứ? Ai bẩu là không hợp dcm

[img=http://cdn.justluxe.com/articles/galleries/44714.jpg]

Đây là bộ ba giám khảo của Masterchef US, tên bên phải ngoài cùng là Joe Bastianich, bạn này thường mang giày thể thao mới vest, chơi vớ mầu nổi như xanh chuối, đỏ cam địt cụ.

[img=https://image-cdn.zap2it.com/images/graham-elliot-gordon-ramsay-joe-bastianich-masterchef-season-4-gallery-550.jpg]



Travis Hawk

Cái hình con Hâng Đờm cô lốp bốt là cỏn bắt chước kiểu school boy của thằng Angus Young, guitar điện của nhóm nhạc rock đình đám AC/DC.

[img=http://radiogmusic.com/wp-content/uploads/media/angus1.jpg]

[img=http://www.acdc-bootlegs.com/approvedimages/9028.jpeg]



Travis Hawk

Quay lại mới Joe, giám khảo của Masterchef.

[img=http://brimarts.it/wp-content/uploads/2014/01/Bastianich_Brimarts1_small-333x416.jpg]

Giày thể thao tối mầu chút trông cũng hợp chán.

[img=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2012/03/29/article-2122317-1260CC40000005DC-25_468x416.jpg]

Hoặc giầy thể thao như con ngoài cùng bên phải nầy

[img=http://www.maridacaterini.it/images/sky/MasterChefGiudici1-700.jpg]



Travis Hawk

Vậy giày thể thao nầu là hợp mới quần tây/vest, nên chọn những loại giầy không quá xù xì, nhiều chi tiết, an toàn nhứt là những mầu tối.

Như này, đôi này Geox giá 90 Euro

[img=http://img.alibaba.com/img/pb/335/319/291/291319335_974.jpg]

Hoặc như nầy, đồng giá. Giày có đường gân trắng hai bên, điểm xuyết nhẹ cho bộ tông xuyệt tông đen.

[img=http://www.designerwholesalesources.com/images/discount-geox-footwear-2-2.jpg]



Travis Hawk

Hoặc giầy mầu xanh như này, moa hiện cũng đang có một đôi.

[img=http://www.lifestylefancy.com/wp-content/uploads/2012/07/Geox-Shoes-640.jpg]

Hoặc chọn mầu lông chuột như nầy, đi mới quần tây cùng mầu rất ổn

[img=http://www.skovellphotography.com.au/wp-content/uploads/2014/03/geox3_skp.jpg]



Anonymous

Chết cười mới con Ca. Địt mẹ cố thòng một câu đá đểu Zì vào thì mới chiệu được hả. Thôi Zì tha cô đó hehe.

Còn con nài chại Java Servlet, đọc bảng zữliệu chừng 100 zòng, thì thờijan thựcthi zưới 10ms có đéo jì lạ. Tăng zữliệu thành 10 trẹo zòng đi con mặt buồi.

Địt mẹ con Hốc tưvấn kiểu đéo jì mà mặc jày Geox hehe. Khộthân các cô quá đi.

Trong mấy cái hình fối mào fácách của con Hốc, có nhõn cái hình đeo vét mặc jày mào xanh chuối này là tạm ổn, số còn lại như cặc đúng là con điên:

[img=http://brimarts.it/wp-content/uploads/2014/01/Bastianich_Brimarts1_small-333x416.jpg]



Travis Hawk

Hoặc mầu xám như nầy của moa, phối mới quần tây/jeans/vest đều chuẩn man.

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-JAmxVaZ9o14/VAkTzEkswwI/AAAAAAAAAC4/YVbYaJBWbHE/w346-h192/Geox1.jpg]

Hoặc mầu như nầy, quá ổn mới vest

[img=http://s7v1.scene7.com/is/image/JohnLewis/geox_150213_hero1?resMode=sharp]

Mầu này

[=http://www.allaboutshoes.gr/files/1/Images/Q/Q9006P111/358X358/Q9006P111_01.jpg]

Hoặc mầu này cũng ổn fết

[img=http://cf2.souqcdn.com/item/46/37/41/8/item_L_4637418_1200558.jpg]

Các cô thử quầy/vest mới giày thể thao như nầy đi, địt mẹ thiên hạ ko xúm xít nhìn hàng thì moa đi bằng buồi. Thời trang cần sự mới lạ và phá cách một chút.



Lìu Tìu

Thành Zì, cô Lốp, cô Hốc nhé!
@Vodka: Xử lý mỗi request trong tầm 7-20ms cũng là khá nhanh, nhưng hệ thống của cô chỉ phải xử lý với công 10 sec mới có 1 request (VD session 30,31 cách nhau hơn 9 sec), điều đó chứng tỏ lượng user quá ít. Ít đến mức thằng gúc điếu thèm charge tiền.

Mạng xã hội bà Zì đang build phải đáp ứng ngàn request/sec. Mức này cỗ máy tính tiền bắt đầu hoạt động. Nó charge tiền thì kinh dị: IH, datastore, bandwidth, ... như mọi người đã biết. Những case như đổi chính sách của thằng gúc thì phải trả học phí mới biết được. Anh chưa dính nhưng mụ Zì kể anh thấy cũng khó tránh.



Anonymous

Con Hốc thích Geox thì ít za fải chơi ông nài:

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/OTYwWDEyODA=/$T2eC16d,!ykE9s7ty!EiBRZD-yCnvw~~60_57.JPG]

Já 20 tơn, thêm 50 tơn shipping thành mẹ 70 tơn địt mẹ bọn Zothái chó đểu hehe chơi kiểu bán ngựa já 1 hào kèm vịt já 100 đồng.

Nhiền chung Geox là hàng zẻ xèng. Đéo fải zo nó já zẻ, mà nó zẻ-xèng aka trông quêmùa.



Travis Hawk

À mải bốt hình quên địt mẹ, sắp tới moa sẽ bán giầy qua mạng, chủ yếu hàng Geox.

Free ship tận nơi trên toàn lãnh thổ lừa, giá rẻ hơn ebay tầm 10%, hàng mới 100%. Sẽ thông tin mới các cô mlt soon.

Zì đi giày cỡ nhiêu để moa gửi tặng một đôi mang thử, địt mẹ mang đéo thích moa đi bằng buồi nhế dcmnc.



Mít

@ mụ Chinh Pham

Mít không muốn khuyên mụ đừng tin con mình. Điếu tin con mình thì tin ai?!

Chị ấy không muốn ra ngoài vì sợ mama tốn kém? Hay chị ấy thích cái lifestyle của anh chị làm ca sĩ, dưng dùng mama làm lí do? Điểm học của chị ấy vẫn tốt chứ?

Hay thôi mụ hãy tìm chỗ sát trường cho chị ấy ở, hay ở hẳn trong dorm - lấy lí do pa ma không muốn lo lắng chuyện tai nạn xe cộ. May ra chị ấy bùi tai nghe theo?

Ngoài ra, mụ nên khuyến khích chị ấy mạnh dạn tham gia vào các sinh hoạt sinh viên tại trường. Qua đó kết bạn/trao đổi/học hỏi thêm từ bọn non-Lua cùng độ tuổi nhẻ?



Travis Hawk

An Hoang Trung Tuong said... (4518)

Zì chơi quả giầy nầy trông già hói bỏ mẹ, địt mẹ đéo ổn. Thế mà cũng đòi tư vứn.

Đi giày kiểu đó ở lừa, vài bữa là bụi nó bám đầy mấy đường kẽ, địt mẹ lau chùi nhọc phết, mà lau đéo kỹ thì trông bửn bửng địt con mẹ, chán lắm.

Moa lăn lộn ngành giầy mấy năm nay, nghề tay trái, Zì đừng chém mới moa nhế địt cụ.



Anonymous

Travis Hawk said... [fo: color="#FF9966"](4519)[/fo]

Hehe Zì thành cô zưng Zì đút buồi vào Geox nói thế cho nhanh.

Gu jày mặc casual của Zì đây:

[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10522556_1698371367053890_139684017050689519_n.jpg?oh=49d5ff56e223d1a555e5223e05626aae&oe=5478E8FA]



Anonymous

Jày za mà con Hốc chê bửn thì đúng là con mặt lồn