King cobra: a true story (Rắn chúa: chuyện thật)



Rắn chúa: chuyện thật


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1)

Quãng cuối niên 2010, thằng Suinfanuvong mua xong thửa đất nó mong là trọngđại nhất Hanoi thủđô vănvật (*1).

Suinfanuvong là thươngnhân trọcphú đỉnhcao, với những kếhoạch khủnglồ, và sứcmạnh tàichính vôsong. Thửa đất của nó rộng tận 35 hécta, vốn thuộc sởhữu của một xínghiệp quốcdoanh huyềnthoại đang giảitán (*2). Xínghiệp này, tên Tamba, hay Batam, thật đaulòng quá, từng là thamvọng hồnnhiên của lãnhtụ Minhzauzai theo môhình Soviet, từng quảntrị ngót 10,000 laocông, hầuhết đànbà, hòng cungcấp vảivóc may áo quần chăn túi cho toànbộ thầndân thiênđàng Backycho (*3).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Truyềnthuyết Backycho miêutả, lãnhtụ Minhzauzai đã hai lần thăm Tamba (*4). Một trong hai lần ý, lãnhtụ đã rẽ qua thậmchí nhàtrẻ laocông, nựng một nhiđồng đang ỉa bô, và phán, các cô nên buộc em bé vào chân giường, kẻo em ý ngã nhào lộn, hoặc gù lưng, vẹo sườn (*5).

Haha haha haha. Chuyện lãnhtụ khảudụ buộc em bé vào chân giường đéo liênquan bài biên, nhưng sorry, Trung Tướng đéo nhịn cười được, cũng đéo nhịn chép được (*6).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Xínghiệp Tamba xâydựng trên điềnsản của một ngôi chùa kiêm thama tưnhân (*7). Gianghồ đồn chùa ý hoạtđộng suốt bảy trăm năm, tới khi lãnhtụ Minhzauzai kéo bồđội cướp mẹ Hanoi từ ách bọn thựcdân phongkiến và các thếlực đốikháng (*8). Bồđội chém phăng cả chục hécta vườn chùa và mả ngụy, thay bằng những xưởng dệt Thượng Hải, chạy dài bốn mươi năm (*9).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hai bên cửa chính Tamba, mặt giáp đường Mikalena, mọc hai cây bùđề đạithụ (*10). Trung Tướng không chắc hai cây ý của chùa hay sao, nhưng chúng giànua maquái lắm, gốc vòng ba sải tay, tán che hơn nửa phố (*11).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thằng Suinfanuvong không ưa hai cây bùđề. Nó muốn dọn sạch nguyên thửa đất Tamba, xây complex dânsinh Dragon City theo môhình mạibản tântiến, nơi không còn bóngdáng của những cỏhủ, chỉ ba tháng sau khi mua (*12).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hai cây bùđề không tọa trong thửa đất của Suinfanuvong. Đó hầu như là một tiêucực. Nó bèn báocáo lên trungương, xin tặng hai cây ý cho giáohội buddhism, đươngnhiên chịu mọi chiphí (*13). Trungương duyệt luôn và khen, phân hai cây bùđề về chùa Ningbing Bayding, kỳquan tínngưỡng của anhem lãnhtụ mới (*14).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Suinfanuvong thuê sư Anhbeoxing chùa Fatika cúngbái và chọn đêm mátmẻ didời hai cây bùđề (*15). Sư Anhbeoxing lừngdanh caotay, từng xêdịch hàng trăm thánhtích. Ngài cưỡi Mercedes S350, đeo Cartier quai da, rất cátính, rất phùhợp tưtưởng Suinfanuvong Dragon City (*16). Thùlao ngài không tiếtlộ, bởi đàng nào ngài cũng không phải đóng thuế (*17).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tròn giờ tí, ngày xxx, tháng zzz, niên 2010, cuộc didời bùđề đạithụ Tamba bắtđầu (*18). Suinfanuvong trựctiếp xuống hiệntrường, cùng một crane Hitachi 50-tonne, hai đạixa Volvo 18-bánh (*19).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Cả hai cây bùđề đã được tỉa tuốtluốt cành và lá, quanh gốc khoét hào sâu hai thước, cáp thép quấn gọngàng.

Sư Anhbeoxing trải chiếu dâng hương giữa cơman xôi thịt chuối cam, mõ gõ cóc-cóc, chuông lắc boong-boong, khấn những thầnchú mãnhliệt chả ai nghe thủng một câu, thật tưngbừng quá (*20).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Sư ngưng khấn, lau chén, chùi mâm. Suinfanuvong nhếch môi, giơ ngón cái. Xepháo rú máy zầmzầm, zầmzầm. Các laocông lonton móc cáp.

Con Hitachi 50-tonne phụt khói, gồng mình. Cây bùđề phía đông đứt khừngkhực, khừngkhực. Nhoáng phát, thân nó lủnglẻng đongđưa, thật huyhoàng quá.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chợt một laocông hét váng, ông rắn, giời địt mẹ, ông rắn.

Côngtrường rúngđộng.

Ông rắn, không chínhxác, ông mãngxà, mập như vòi voi, nằm vằnvèo dưới hố bùđề, vảy xanh bóng trong ánh đèn pha 500 oát (*21). Mắt ông đỏ chóichang kinhtởm. Lưỡi ông thòthụt, thòthụt. Mũi ông đen như buồi trâu.

Sư Anhbeoxing quát, thả mau, thả mau, thả mau.

Suinfanuvong bàn, hay phun mẹ thuốc sâu, lấp đá, phủ bêtông?

Sư quát, ông ý sẽ tànphá côngtrình của anh.

Con Hitachi 50-tonne thả cây bùđề, đúng vịtrí cũ, phía đông.

Sư cóc-cóc boong-boong dâng hương cây phía tây.

Không tin được, dưới hố bùđề phía tây vằnvèo một ông mãngxà nữa, giống ychang ông phía đông, như songsinh.

Sư bảo Suinfanuvong, tôi thua, anh hãy mời thày tôi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(2)

(Phần tiếptục và chúgiải và khảobiên và minhhọa mời xuchiêng đọc trong Ngũ Niên Sách)

(@2013)

Comments

4,384 comments

Page:


Bazi Lốp

Ôi, HNC ngày xưa đẹp nhở, ngăn nắp như mấy góc phố Paris. tôi vừa xem được bộ ảnh này xong.

Link gốc đây: http://www.reds.vn/index.php/khoanh-khac-lich-su/7982-ha-noi-1940-harrison-forman

Bộ ảnh Nụi Chó 1940.

[img=https://fbcdn-photos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-0/10616188_770087836388903_5786575307003768273_n.jpg?oh=83fc4fa51185317f6d8137b476fd4062&oe=54AF88F4&__gda__=1424199749_28340547045a279a485fc5cf39b1819c]


[img=https://fbcdn-photos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfa1/v/t1.0-0/10347781_770087813055572_7555435116659219381_n.jpg?oh=aaf33a14e35f9ce5939fed16b35a1aaf&oe=54B0BF3F&__gda__=1424072713_c1000e2886564d86cb123ccdc1070113]


[img=https://fbcdn-photos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-0/10440755_770087459722274_9108546211423592592_n.jpg?oh=e4a198b160c0098b48e12a8764cb999e&oe=54DA5B9C&__gda__=1425035044_6984a10e251cb316b1cd5f76c51a34ee]


[img=https://fbcdn-photos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-0/1947896_770087336388953_3223865467876437589_n.jpg?oh=b7840445e970ba48bb231d9ac9a9dd90&oe=54EF094D&__gda__=1423735044_fbdc3a97639f5e39938a4ae08e355bce]


[img=https://fbcdn-photos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-0/10678811_770087273055626_6148034588525850264_n.jpg?oh=dccaec0a15f636a4aa33b08447ca2aeb&oe=54EC7B27&__gda__=1423799726_d61af0414970cb544298e4f80920aa51]


[img=https://fbcdn-photos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-0/10455152_770087256388961_8252955090806127239_n.jpg?oh=689014f4642fe893b1ae2f5e2d24c70b&oe=54F02EC9&__gda__=1425418560_e5ea076d38567cc0cb95d1b31502e7a5]


[img=https://fbcdn-photos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfa1/v/t1.0-0/1376346_770087186388968_4647199526308994310_n.jpg?oh=6bbc6ba42cb2b94f9de2769173319a38&oe=54F2ACFC&__gda__=1425584300_107969b5ab08874fe263524f754aa740]


[img=https://fbcdn-photos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-0/10409040_770087029722317_4059791509585928805_n.jpg?oh=53ce80e70b148dd8067a0c9393033f73&oe=54E8F65A&__gda__=1420495330_fa532d54775c30781d5d31ed1f70aa63]


[img=https://fbcdn-photos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-0/1184804_770086906388996_6310500930250532513_n.jpg?oh=3f8d3b4281d660347f4392fe137b4b4f&oe=54F85FC9&__gda__=1420899456_80262c2c5883f703c3ec92b8d5c14369]


[img=https://fbcdn-photos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-0/1604939_770086799722340_738739695067107300_n.jpg?oh=870a86a9d6a66810c4453fd748326476&oe=54E26900&__gda__=1424368381_1a930a6aa80a074a934f04a6a0238583]



xibachao007
This comment has been removed by the author.


xibachao007

tôi tàu ngầm đã lâu, địt chào cả lò bựa một phát.



Chị Bương Cảnhsátviên

Lốp ơi quỳ xuống bú buồi chị nào.



Bazi Lốp


Địt cụ con Chói Lói!!



Saigon Catinat

Ai thích nghiệp nhà binh, có thể lực tốt, có thể xin vào lính Légionnaire của Pháp, người mình gọi là lính Lê Dương.

Khi được nhận, không cần biết quá khứ của bạn ra sao, hay bạn từ đâu đến. Bạn sẽ được cấp một căn cước mới hoàn toàn, sẽ được huấn luyện thành lính nhà nghề, có lương ngon lành.

Dí nhiên là thi tuyển gắt gao lắm đó nha, về thể lực cũng như tinh thần.

Khi xuất ngũ cũng được nhiều quyền lợi để trở về đời sống dân dã.



Anonymous

Ref: Saigon Catinat (218)

Bọn Fáp tínhkhí văncông xuchiêng, khoái đàn ca sáo nhạc vẽvời cắnbú địtbọp, đéo khoái đánh nhau, nên chúng có truyềnthống tuyển lính lêdương (Légionnaire) từ hàng ngàn năm gòi. Zù lêdương bảovệ tủquốc hay xâmlăng, cũng thế.

Thuở xaxưa, chảdụ thời trungcủ, thì bọn Fáp thích tuyển lính đánh thuê chuyênnghiệp của Thụysĩ, Hunggialợi, Chécchen, hay Thủnhĩkỳ, làm quân lêdương.

Đến thời cậnđại và hiệnđại, thì chúng tuyển lêdương từ các thuộcđịa. Ông cụ của các cô cũng từng là lêdương, Zì jảng gòi, chứ có làm đầubếp đéo đâu.

Thời tỉn nhau mới bồđội ông cụ 194x-195x, bọn Fáp cứ 4 lính thì có 3 lêdương. Đasố gốc Phi Châu.

Bigiờ và mãi về sau này, vưỡn vậy. Các cô luôn có chỗ đứng trong quânđội Fáp Quốc.



Mia Otto

Chúc mừng vàng son Jade. Cày cuốc gòi mở một cái salon kiếm đôi ba trăm ngàn một năm thì vẽ còn bay bổng nữa nhẻ :))

Keep moving foward

[img=http://static.planetminecraft.com/files/resource_media/screenshot/1245/keep_moving_forward_4059969_lrg.jpg]



Mia Otto


Hehe, keep moving forward :P, nhầm tí sorry nàng Jade

[youtube=http://youtu.be/BMfzPbONyVA]



Bazi Lốp


Vụ lính Lê Dương này có 1 lần tôi thảo luận rồi đó anh Nát!!!
Trong bài Mất Tân thì phải.?

Đại khái là trong lúc bế tắc tôi tính đi ghi danh xung quân Lê Dương đặng có giái tờ, nhỡ có làm sao thì Pama cũng được tiền tuất.

Nhưng sau đó mấy hôm có chiến sự ở Mali, thấy Pháp gửi quân đi luôn, tôi chùn mẹ. Ai ngờ là sớm thế.
Tôi sợ chết nên thôi. he he.



6 son

Tui mà còn trẻ chắc tui xin đi lính lê zương ngay.
1 xanh cỏ 2 đỏ ngực, đời zai là cứ phải zó sương.



Anonymous

Ref: Bazi Lốp (222)

Chết thì đéo ai chả sợ. Zưng đi bồđội kiểu của bọn Fáp Lợn thì tỷlệ chết trận cũng không cao quá đâu.

Thậmchí trong trận Dienbienphu Backycho 1954, bồđội Fáp Lợn chiếnđấu chống hàng trăm ngàn chiếnbinh mặt lồn trâu hunghãn Tào & Lừa, mà cũng chỉ có 2,000 anh tèo trên tỏngsố 20,000 bồđội cả Fáp cả Lêdương. Tỷlệ quãng 10%.

Đó là thời xaxưa.

Thời nay, như trong chiếndịch Bão Samạc (Tempête du désert) 1991, quânđội [fo: color="#FF0000"]Fáp góp chừng 19,000 bồđội[/fo] (gồm 12,000 bộbinh lụcquân), mà chỉ [fo: color="#FF0000"]nhõn 9 anh hysanh[/fo]. Tỏngcọng quân đồngminh hysanh chưa tới 150 anh. Còn anh Hussein nướng 30,000 chiếnbinh hunghãn.

Tỷlệ tèo đó còn thua xa Lừa các cô tèo vì bếp gaz, chứ chưa nói đến tèo vì xemáy, hay cắn trúng chất độc trong zauquả.



Anonymous

Ref: 6 son (223)

Zì cũng. Sợ cái con củ cặc.



Anonymous

Đi bồđội chắc đéo jì đã tèo. Mà tèo cũng chả có đéo jì fải sợ. Như bọn Lừa đi bú ziệu gòi ngã lộn mẹ xuống ao thôi.

Địt cụ con Lốp vào bộđội Fáp vài niên gòi thành côngdân tưbản. Lếu chảmay tèo thì anh nhiđồng mới con vện có tiền tuất, cũng đéo nhỏ đâu.

Thế là vinhquang gòi. Hysanh cho zững mụcđích caocả, đó chính là lợinhuận.

Đi bồđội cho Lừa cũng đéo tệ, các cô ạ. Đéo mẹ jờ mấy anh bầnnông muốn làm bồđội cũng khó fết. Tuynhiên Zì thì hehe đéo baogiờ đi đánh nhau cho Lừa.

Zì là Tây Lông.



Anonymous

Tạng như các cô janhập janghồ, thì fải xin vào trướng của anh đạibàng nào oách nhất, chứ đéo ai khoái làm taychân cho mấy anh đầugấu lìutìu, có fỏng. Tấtnhiên trừ zững anhhùng đầy khíphách và thamvọng, ham thửthách, sẵnsàng xanhchín cuộcđời, một ăn cả, ngã về mo.

Đi bồđội cho Mẽo, Anh, Fáp.. thì có đéo jì fải lo. Đàng đéo nào các anh ý cũng thắng. Hysanh cũng có, zưng đéo baonhiêu.

Còn đi bồđội cho bọn nhượctiẻu lìutìu thì fải chấpnhận đươngđầu thôi. Zưng thếgian cũng đéo thiếu các trườnghợp máume như thế. Quânđội của IS hiệnnay là chảdụ. Đầy các anh tưbản za trắng thamgia. Đời jai chọc jời khuấy nước, sợ cặc jì.



MBTrading

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (228)

Ly đang ở Gồng ah? Lãng mạn quá, Chiều nay chắc Ly sẽ có món bồ câu rô ti?



Lão Bựa

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (233)

Bi giờ mà gặp chàng nhể. Chắc cháy không còn tý tro nào mất thôi. Lão đã cảm nhận thấy lượng đang thay đổi quá nhiều...He he. Xin chúc mừng.

Have a weekend happy.

[img=https://scontent-a-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/10646653_1483931418554645_520953550711050829_n.jpg?oh=5b13dd28650a153a35d90b0a85c3a4f4&oe=54F3E95E]



Unknown

Cảm ơn nàng Maria xinh đẹp!
Cảm động quá! Híc híc



Anonymous

Hum nai anh Buồi aka hungminh bui sanh nhựt nhằm đúng ha lo uyn có phỏng?

Chúc mầng chúc mầng



Binh Nhì

Nhân vật chính trong truyện truyển là con Suinfanuvong mà con Zì đéo chịu giảng gì là sao, là sao?



DoL

Bô lão anh Lê Dương gộc.
Ăn khoai cả vỏ
Ăn chó cả lông
Ăn hồng cả hột
Sau khi rời bỏ lính thì làm Bộ ngoại giao Pháp mạn Ai Laos.
96 niên vẫn vặn vô lăng pháp lợn.

Bạn vong niên anh Lê Dương cũng.
Cha gốc Sa Hoàng liu vong thời 1917
Mẹ Việt nam Me Tây đẹp nhất phố Khâm thiên
88 Niên bay đi bay lại liên tục.
Sau khí rời lính thì mần kinh tế, đào vàng Gui Am, mỏ đá Cam....nhiều không nhớ hết.
Gia cảnh cô này thật viết nên một thiên tiểu thuyết

Hai cô trên khi hiu chí lúc 60 niên thì chén hai lương hiu? Dcm mỗi cô gần chục ngìn, mọi dịch vụ công miễn phí, khám chữa miễn phí. Sau 70 thì có thêm một xuất ăn theo miễn phí theo hầu hạ mọi nơi mọi lúc.

P/s có một cô được chén thêm 1/2 lương vợ do cô còn sống mà vợ tèo lâu rồi.

Con nào dám cắt tiết bằng tay một đối thủ thì đi Lê Dương.



Nguoi Ha Loi

Bớ các ace Bựa viên, có Bựa nầu biết rành rẽ tỉ mỉ về kỹ thuật thuộc da, bâu gồm cả khâu sơ chế bẩu quản, thì lên giảng chút cho tui hóng, xin cẩm ơn nhều! Tui đang cần gấp. Thành thành!



snow snow

@Zì & Saigon catinat: mần sao để đăng ký mần lính lê dương nhẻ
đkm Nâu muốn đi quá



MBTrading

Ref: Nguoi Ha Loi (240)

Nếu chỉ thuộc da heo để làm bong bóng cá thì trên đây có nhiều người biết còn thuộc da để làm ghế xe lexus, mec, bmw thì vui lòng bỏ ra 10 triệu usd mua công nghệ he he he



MBTrading

Ref: snow snow (241)

Thì trước hết phải có mặt trên đất nước nó, sau đó đăng ký... nếu có khả năng thì bắt đại một thằng hồi giáo(bất cứ thằng nào trùm khăn) nào đó ra cắt cổ ngay trước nhà thờ Đức Bà



snow snow

đkm bọn VOZ này nói đúng ko Trung Tướng nhể???
http://vozforums.com/showthread.php?t=3570906



snow snow

thank a tretdinh
đkm nó ko tuyển ở đại sứ quán tiếc nhể



Chị Bương Cảnhsátviên

Em Ly gủ con Tai Lông kia về Goong giao cấu phỏng hahaha



DoL

Em Nội.
Lừa với công nghệ thuộc da chỉ bán cho lừa.
Đa phần chúng muối da rồi xuất mẹ luôn.

Em phải cho biết da của em dùng cho việc gì mới tư vấn đc.
Con Hốc thần gúc nói đúng, công nghệ cao mời em bỏ tiền.



DoL

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg1_zps00186d47.jpg]

Hay em xin công nghệ làm túi đi chợ này?

Nhân tiện chửi công Bùi Hồng phát.
Dcm hôm nay nhờ cô mà anh phải đi mua bí về đục khoét đây.



MBTrading

Đi lính Pháp chán thấy mẹ, phải đi lính Mỹ, phải gia nhập Navy...đây là con đường duy nhất có thể trở thành " Tư Lệnh Thái Bình Dương" hoặc nhỏ hơn chút là chỉ huy Hạm Đội Thái Bình Dương he he he...lúc đó các anh chị có thể điều tàu sân bay đến Hoàng Sa để câu cá, có thể đánh golf trên sàn tàu, nhậu babecu...bắt con Già Đểu đem gái Đà Nẵng ra cho anh em binh sĩ giải trí ha ha ha



snow snow

đi lính mỹ thì kiểu gì mí đăng ký đc hả a tretđinh



MBTrading

Em Mít đâu, vô xác nhận có con Lừa phản động gì mà trở thành chỉ huy thiết giáp hạm bảo vệ tàu sân bay, cỏn mới được lên chỉ huy soái hạm...bởi vậy Lừa hoàn toàn có khả năng trờ thành tư lệnh hạm đội Thái Bình Dương...lúc đó lịch sử sẽ ghi nhân anh Thống Chế chỉ xứng đáng bú cặc tư lênh này he he



Nguoi Ha Loi

Ref: MBTradingVN (242)

À, tui hông định đi ăn cắp bí mật nghề, chỉ là người cần soi rọi chút chút vào cái đầu lâu tui là được. Nói bằng tiếng Vịt thui, hông cần tiếng Mẽo, zưng lại cần clói theo ngôn ngữ của thợ, thế mới hiểm!

Hông phải thuộc da heo làm bóng cá, cũng hông cần thuộc da làm ghế lếch xợt. Thuộc da nói chung, từ khâu sơ chế bảo quản, tới thuộc da và làm mềm. Ai bít xin chỉ dùm! Lếu muốn tàu lặn thì xin gửi email về: nguoihaloibua@gmail.com
Thành thành!



Anonymous

Ref: snow snow (241)

Con Nâu Bướm Bương coi đăngký mần lêdương Fáp Lợn tại đây nè:

http://www.defense.gouv.fr/terre/presentation/nous-rejoindre/recrutement-legion-etrangere/le-recrutement-dans-la-legion-etrangere

Các điềukiện như sau:

- Việc tuyểnchọn lêdương chỉ được thựchiện tại Fáp Lợn. Chảdụ con Nâu muốn đăngký lêdương thì fải tự mần cái visa zulịch sang Fáp.

- Là liềnông tuổi 17-40, nếu tuổi nhỏ quá thì fải có pama zuyệt, xácnhận bởi sứquán Fáp Lợn.

- Có ID hợplệ, chảdụ hộchiếu Lừa.

- Là liềnông độcthân hoặc coi như độcthân (khai là độcthân).

- Có sứckhỏe ngonlành mần bồđội tại bấtcứ đâu trên thếgian.

Hiện Fáp Lợn đang có trên 7,000 bồđội lêdương đến từ 136 quốcgia. Và vưỡn tiếptục tuyển.

Muốn hỏi jì hay xem mẫu đơn trước thì gởi meo vào hộp thư chínhthức của tưlệnh lụcquân bộ quốcphòng Fáp Lợn: [fo: color="#FF0000"] legion-recrute@comle.terre.defense.gouv.fr[/fo]



Travis Hawk

Bonjour à tous! Moa hiệnhồn về gòi đơi trong liềm tinyêu và hyvọng và hânhoan dcm.

Địt mẹ cô nầu muốn đăngký lính dê dương Fớp nhợn (French Foreign Legion) mời vầu đây xem thôngtin

http://foreignlegion.info/joining/

Nó đéo ke cô là dân nước nầu, theo tôngjáo nầu chỉ cần tuổi cô từ 17.5 đến 39.5 và qua được các bài test của nó.



MBTrading

Tôi mà là tư lệnh Thái Bình Dương (lớn hơn tư lệnh Hạm đội TBD) thì việc đầu tiên là cướp Phú Quốc, biến nó thành đảo tiền tiêu ăn chơi giải trí cho lính Mỹ he he he...có thể cho hạm đội Mỹ bên Ấn Độ Dương qua thác loạn kiếm thêm xèn....



snow snow

thank Zì

Lói ơi đi với tao ko mày



MBTrading

Ref: snow snow (250)

Hôm qua post rồi, tìm lại cồng củ mà đọc



Nguoi Ha Loi

Trong khi chờ chiên za lên khai sáng, tui xin còng một nhát về nhà trẻ thời thiên đàng.

Con em gái tui hồi nhỏ quặt quẹo, lười ăn được ông bà già cưng như trứng mỏng, đến bữa cơm ông già toàn bế nó xuống phía chuồng lợn của cơ quan cho xem lợn ăn. Thấy lợn ăn vui quá nó mới chịu mở mồm thì ông già nhanh tay tống quả thìa cơm vào.

Vậy mà cũng phải đi nhà trẻ như thường.



Travis Hawk

Đi lính Navy Mẽo hoặc Marine Mẽo đéo dễ đâu anh Trết.

Riêng về bài test thể lực và tâm lý thì địt mẹ lừa bị loại ngay vòng giữ xe.

Bài test thể lực như sau:

1/ Chống đẩy 100 cái
2/ Xà đơn 50 cái
3/ Chạy bộ 5km
4/ Bơi 10km
5/ Trói tay chân lại vứt xuống hồ nước, con nầu sau 5ph không ngấtxỉu thì được qua.

[img=http://www.entrepreneur.com/dbimages/slideshow/1394755640-10-inspirational-quotes-navy-seal-training-business-9.jpg]

Lừa các cô nhắm qua nổi không mà đú?



Nguoi Ha Loi

Các cháu độ tủi mới bítđi toàn được bỏ vào các cũi. Bà già chìu đi làm về, qua nhà trẻ đón con, thấy con bé toàn tóm mấy thanh cửa sổ đề đu người lên phía trên cũi, khỏa thân dù trời đông rất lạnh.

Để trẻ khỏa thân để lúc cần là chúng ngồi bô được lun, khỏi ị ra quần, hoặc vì chúng đã ị ra quần rồi mà các cô hông muốn thay quần khác, hoặc đã thay hết mẹ nó quần sạch rồi.

Các mẹ chìu về đón con được tặng quần với tã còn nguyên bãi bĩnh vì các cô hông bùn giặt giùm.

Hết chiện.

Chiên gia về kỹ nghệ thuộc da đâu gồi?



Chị Bương Cảnhsátviên

Zì buồi gập Gúc hộ bọn lợn điên làm chị đéo ưng. Địt mẹ chúng mày, nhõn từ khóa "Legion Army" (kể cả đéo biết từ Legion, thì gõ đại "French Foreign Army" aka Quân đội nước ngoài của Pháp, cũng OK dcm) cũng đéo làm được thì chúng mài đòi mần cặc gì.

Không phải cứ gõ cửa trung tâm Lê Dương là được đâu nha các cô. Quy trình xét tuyển hoàn toàn hên xui. Mời tiềm hồi ký của một con Mẽo loser sau khi vượt qua hết các bài test thần quynh & thể chất mà vẫn bị loại ra sao, hehe.



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (253)

Đó là website chínhchức của bộ quốcphòng Fáp Lợn nha



MBTrading

Ref: Travis Hawk (259)

Cái đó là đào tạo SEAL, đi lính Navy có nhiều dạng và nhiều công việc, Navy cũng giống như quân đội riêng có đủ các binh chủng...như con em tôi bên Navy, công việc nó phân tích tin tình báo từ khắp nơi rồi điều máy bay đi ném bom hoặc điều biệt kích...công việc nhàn hạ lại thú vị, quyết định hôm nay ai phải về với chúa he he he



Unknown

[si="6"]địt cụ bọn mày, tao đi làm lính đây. Tao đéo biết bơi nên đéo làm navy hay marine được, lại đéo lên cao được, lần nào đi yên tử tao cũng đéo dám trèo lên chùa đồng, chóng mặt bỏ miej--> đéo vào air force được. Thôi tao theo mấy anh IS vác súng cúi chạy long nhong thôi. Thủ tục cũng đơn giản thôi, hehe, Cải sang Hồi giáo là được.[/si]



MBTrading

Khi Mỹ chuẩn bị đánh nước nào nó sẽ lập một trung tâm chỉ huy chiến trường, các chỉ huy chiến trường này bận đồ rất đẹp, mỗi người xách một vali giống như cái laptop hạt nhân của tổng thống bước lên C130 khá hoành tráng he he he

Chỉ huy chiến trường sẽ phân tích thông tinh, tính xác xuất như bên chứng khoán thí dụ có bao nhiêu địch, cần dùng lực lượng gì, tốn bao nhiêu đạn dược...sau đó nó sẽ điều phối các lực lượng phù hợp



Travis Hawk

Đó là test cho Navy đới anh Trết. SEAL còn gắt gao hơn địt mẹ vì bỏn là lực lượng đặc biệt đánh pro cả trên bộ, trên không và dưới biển.

Sâu khi nhận vầu US Navy các cô sẽ được thamja huấnluyện thểlực (song song mới các chươngtrình huấnluyện khác) trongvòng 18 tuần, chia làm 2 kỳ 9 tuần.

Qua được kỳ 9 tuần đầu thì tiếptục đến kỳ 9 tuần thứ 2. Địt mẹ đéo qua được mời cút về mới mẹ.



Nguoi Ha Loi

Thành anh Dol, lôm la ra là zư lày, sắp tới Nụi phẩy đi hộ tống một đội chiên za về da, lên Nụi cần có kiến thức vỡ lòng, cơ bẩn zưng cần chính xác, thế thui chứ chình của Nụi thì chưa lên đến tiền triệu đâu.

Nụi bít là Lừa hiện đang nhập thiệt nhìu da thuộc và sẽ còn nhập nhìu hơn nữa vì hiện giờ Lừa đang gia công giày dép cho nhìu thị trường đế cuốc.



DoL

Em Nội mần Thông dịch?
Vậy em chỉ Cần gúc tí từ chuyên môn là được. Chứ em không nắm vững mà bi bô thì có hại mà thôi, mình không biết thì đâu có sao.



Nguoi Ha Loi

Hôm này đang quởn @Lilly mấy lại nhân thể chiên gia chưa chiệu xuất hiện, lại bam nhát nữa.

Mấy mụ đang bam về Navy Seals ờ? Đã xem bộ phin Lone Survivor chưa?



DoL

Cồng trên anh lộn con Trết Đinh chuyên da IT với con Hốc thần Gúc.
Anh xin lỗi sửa lại là

Con Trết Đinh phán chuẩn.

199x Pa anh trượt hai thương vụ to ở HN.
Một là Hà Lan sang làm Bồn Inox.
Hai là Ý sang mần da thuộc

Pa anh không dám xuống hết tay Lobi nên ngu thì không có quà.



Anonymous

Các cô muốn mần zững việc khốcliệt chọc jời khuấy nước như đănglính lêdương, vượt biên bằng thuyền, thì không được bàn mới bôlão, cũng không được hé mồm cho bôlão biết.

Vì hehe các bôlão sẽ phảnđối ngay và mau. Zù tươnglai của các cô hấpdẫn cách nào, thì bôlão cũng đéo chấpnhận. Zì đã từng trong hoàncảnh ý, nên Zì biết gõ, bọn con lợn ạ.

Zưng bảnthân bôlão, thì thường đéo sợ cặc jì cả. Cũng như Zì thôi, Zì chả sợ cặc jì.

Lếu Zì còn đủ tuổi mần chiếnbinh, thì Zì sẽ đăng lính chiến cho bọn đếquốc. Đéo fải vì quốctịch hay lươnglậu hay tươnglai, mà Zì thích vậy. Zì thích bắn nhau, nhất là bắn bọn nào thân cộngsản. Kê mẹ súng vào màngtang chúng mà bóp cò. Cảmgiác sẽ cựckỳ mãnhliệt, chỉ nghĩ thôi đã fấnkhích lồnglộn mẹ gòi.

Ngay cả lúc này, lếu có bọn nào nhận, Zì cũng sẵnsàng hehe vác súng. Sẽ có cực nhiều thửthách và trảinghiệm. Thật là hạnhphúc quá đi.



Unknown

[si="6"]Thế Zì gia nhập IS đi, bọn đấy đang đánh nhau chí chóe với bọn YPG Communist đấy[/si]



Anonymous

Ref: da gama vasco (272)

IS nó đánh bấtcứ ai nó ghét, chứ đéo ziêng jì cộngsản. Zì đéo ủnghộ đườnglối đó.



Chị Bương Cảnhsátviên

Zì ơi, lếu Ác Giăng Tin quê Zì đòm nhao với Lừa, mà chị lại là bộ đội hehe cộng sản, vậy khi đứng trước họng súng Zì, liệu Zì có hehe hạ thủ liu tình? Hỏi ngu nhờ hehe?



Nguoi Ha Loi

Ref: An Hoang Trung Tuong (271)

Hông bít xao em cứ thấy có bóng záng một cậu bé tintin trong lời bàn của Zì về việc dấu Bô lão chốn nhà đi bộ đội cho các đế cuốc để thỏa ước mơ chọc chời khuấy lước. Iu nhẻ (khen chộm Zì của Lilly chút nha).



MBTrading

Ref: Nguoi Ha Loi (275)

Zì nói đúng đó, lúc trước khi mới vừa bình định Irap xong thì nhà thầu quốc phòng nổi tiếng của Mẽo là Blackwater hay gì đó (rất nổi tiếng) có sang lừa tuyển nhân công cho các mỏ dầu, lương là mấy chục ngàn usd/tháng...lúc đó tôi có xin đi nhưng pama tôi cản quá giờ thì nghèo như con chó ghẻ he he he



cu Tí

Ref: Glory King (274)

Liu tình và mỉm cười để chị lại cắt phéng cổ Zì à, rõ hỏi ngu như anh lợn (xiên lỗi anh lợn).



Nguoi Ha Loi

Ref: MBTradingVN (276)

Ối zồi ôi, tiếc nhẻ!



Anonymous

Ref: cu Tí (277)

Đúng là như vậy. Không được nươngtay với bọn cộngsản. Chúng là lũ thúvật. Kể cả người lươngthiện, khi vào bồđội cộngsản cũng thành thúvật.

Zì đã jảng nhiều gòi.

Con Lói mà cầm súng của Cộng Lừa gòi gơi vào tay Zì, thì zù cỏn có quỳ xuống lạy Zì và xin Zì ỉa vào loa cỏn, Zì cũng đéo nghe. Đòm luôn không thảoluận.

Đéo tin được bọn cộngquân, Zù chúng chỉ là ông tôm ông tép bị ép cầm súng.



Chị Bương Cảnhsátviên

Địt mẹ nghĩ phê quá các cô ạ. Một ngày nào đó chị sẽ cầm AK-47 kê màng tang Zì (or ngược lại) đòm cho óc lẫn tủy lẫn những mảnh xương gáy li ti văng tung tóe ga đàng sao.

Sao đó chị xông vào căn cứ của Zì, bắt gặp con Bín Nghé đang núp dưới hehe chuồng xí. Nhiền thấy chị, cỏn sẽ lạy như tế sao hehe, nhưng chị sẽ đéo liu tình, vì chiến tranh mà, và chị sẽ bắt cỏn cầm lịu đạn ngay dái, và tự gút chốt.

Đoàng! Bín Nghé còn nhõn phần thân trên, vui phết.

Em yêu chiến tranh.



Anonymous

Trong fin Đại Quốc Kỳ của bọn Hàn Quốc, Zì gất yêu trườngđoạn mấy anh bồđội Nam Hàn tóm được mấy anh Bắc Hàn cốthủ trong một căn hầm hay côngsự jì đó.

Các anh Bắc Hàn mặt đen nhẻm, sợ vãi cứt bò từ hầm ra, súng đã vứt, tay jơ xin hàng.

Hàng hàng cái con củ cặc. Mấy anh Nam Hàn xả đạn luôn. Với bọn cộngquân đéo được có mảymay xúcđộng.

Bọn Nam Kỳ Chó cũng từng xúcđộng như thế trước các tùbinh Bắc Kỳ Chó gày như que tăm mặtmày hốchác đói móp cả bụng. Kếtquả như nào các cô biết gòi.



MBTrading

Ref: An Hoang Trung Tuong (281)

Đồng ý với zì, gần đây nhất là vụ tàu ngầm triều tiên bị kẹt khi đang do thám hàn quốc (năm 96 hay nhiêu đó)...24 thằng triều tiên bỏ tàu chạy bộ lên rừng để trốn về miền bắt...Hàn Quốc điều nguyên một sư đoàn biệt kích truy bắt giết gần hết



Anonymous

Bọn cộngquân ý, đến pama chúng mà chúng còn đéo tha. Thì làm sao các cô fải tha chúng?

Hãy nhớ lại cảicách guộngđất Backycho, gòi các tấmgương như chacon Fạm Quỳnh. Thì các cô sẽ thấy, chỉ cần đứng trong hàngngũ của cộngquân, chưa cần làm đéo jì, các cô đã có tội tàyđình gòi.

Đây mời coi fin:

Tae Guk Gi



Chị Bương Cảnhsátviên

Công nhận đéo có quốc gia dân chủ tư bản nào hành xử triệt để và công chính với cộng sản bằng Nam Hàn, các cô ạ.

http://en.wikipedia.org/wiki/1996_Gangneung_submarine_infiltration_incident

http://en.wikipedia.org/wiki/1998_Sokcho_submarine_incident

Đây là hai vụ tàu ngầm Bắc Hàn kẹt ở biển Nam Hàn, và các thủy thủ buộc phải trèo lên bờ và bị săn đuổi như chó.

Cộng sản luôn bẩn tưởi và thú vật, và quà tốt nhất cho chúng là một nhát súng kê màng tang (@Zì).

Các cô muốn được giữ làm tù binh (POW) và được đối xử tử tế theo công ước Geneve? Đơn giản, đừng tòng quân cho cộng sản. Nếu đã tòng quân cho cộng sản, các cô tự chui vào hòm gòi, và đừng trách kẻ địch lạnh lùng, vì nếu kẻ địch không giết các cô, các cô sẽ giết không chỉ chúng, mà cả gia đình chúng nữa.

Vì cộng sản, mặc định bẩn tưởi thú vật.



Anonymous

Với bọn cộngquân, jiết chúng thật nhanh chính là jảithoát cho chúng. Chúng sẽ được sống kiếp khác, nhânvăn hơn, người hơn.

Các cô không jiết chúng, kiểu jì chúng cũng jiết các cô. Đéo fải chúng muốn vậy, mà chúng buộc fải làm vậy, không có lựachọn khác. Cơchế cộngquân luôn thế.

Chảdụ bồđội Nam Hàn không jiết bọn bồđội Bắc Hàn, mà zong chúng về thànhphố cho cắn bú tửtế, thì bố mẹ vợ con chúng sẽ bị anh Ủn ngoài Bắc trảthù khốcliệt.

Bọn bồđội Bắc Hàn zất hiểu và sợ điều ý, nên chúng sẽ làm mọi cách thoát về Bắc với lãnhtụ của chúng. Bảnthân chúng đéo trungthành cặc jì. Chỉ là tìnhthế buộc chúng không có lựachọn khác.

Các bồđội điệpviên Bắc Hàn tựsát khi không hoànthành côngviệc là chiện zất bìnhthường. Chúng đéo trungthành cũng đéo zũngcảm như các cô tưởng.

Nên khi đọc lá cải về zững gương trungthành gandạ của cộngquân, Zì cười tung cả zắm. Làm đéo jì có ai trungthành với cộngsản chứ.



Mít

Ref: MBTradingVN (249)

Đấy thì đận nọ có anh gì Hùng Lê con nhà Nguỵ quân cưỡi thuyền Mẽo ghé cảng thôi? Giờ nghe nói bạn í về làm Fellow ở Harvard. Biết đâu có ngày đẹp giời, bạn í lại lên tướng Hải Quân coi Hạm Đội 7 nhẻ?

[img=http://a.abcnews.com/images/WN/ht_Commander_Le_091113_wmain.jpg]



Anonymous

Các cô fải nhớ là, thời chiếntranh Lừa, thì cộngquân Bắc Kỳ Chó nhấtkhoát đéo tuyển bọn bùcôi bùcút không cha không mẹ vào lính, kể cả khi chúng thiếu lính bétnhè.

Đơngiản là, bọn bùcôi thì làm đéo jì còn ai làm contin nữa. Lếu thằng bùcôi chạy sang bọn Ngụy, thì lấy đéo ai mà hànhhạ cho bõ ghét.

Cộngquân không chỉ manzợ, mà còn ranhma quỷquái. Với chúng, không jì tốt hơn là jiết ngay và luôn.



Búa Liềm

Sống ở lừa trong chế độ nài thì thẻ đoảng cộng sản tương đương với bùa hộ mệnh, vì thế a xin địt cả lò bọn tin tin đương chưởi đoảng chên nài bị lếu có cơ hội nhận thẻ đoảnh a tin chắc đéo con nầu từ chối, thậm chí còn gưng gưng lước mắt thề thốt trung thành bla bla... Lủ móa bọn đãi môi đạo đức giả.



Anonymous

Thời chiếntranh Lừa, thì zân cônggiáo cũng đéo được vào lính chiến Bắc Kỳ Chó.

Lýdo Zì jảng gòi. Cộngquân nghĩ zân cônggiáo yêu Chúa hơn chamẹ jađình, nên chúng không đànáp từ xa được.

Làm một ông người bìnhthường, cũng chả cần côngchính lắm, thì mình khốnnạn thế nào cũng chịu được, zưng để jađình mình chịu hànhhạ vì mình, thì đéo con nào đànhlòng. Cộngquân đã khaithác zất nhiệttình xuhướng này.



Unknown

Zì ơi. Tuổi thì anh vẫn trong giới hạn, nhưng có vện chính thức rồi. Vậy có đăng lính Lê Dương được không?



DoL

Nhà anh ba đời đéo được vào Bô Đôi.
Không biết đời thứ tư lại thic súng ống đạn dược thì chắc chỉ xin vào Bô Đôi Mỹ hay NATO.



Anonymous

Ref: Sói Xám (291)

Con nài không đọc kỹ cồng của Zì hả? Có vện gòi, zưng khai là chưa, cũng đéo ai nói jì. Vướnđề là pama cô sẽ nhận xèng tuất khi cô hysanh.



DoL

Cô Kỵ Gió@
Anh cho nhà cô FB mà có thấy cái ồn giè nhắn nhủ đâu?
Đéo nhanh anh lại bai bai bai dcm hẹn mẹ Noel cho anh chắc hỷ?



MADONNALILY - MADONNALILY

Ref: An Hoang Trung Tuong (288)

BÙM! Ngay và luôn, không nhân nhượng, hehe.

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10355745_345139609001706_8542362741338406332_n.jpg?oh=c0a416a05d214d9716c15134847709bb&oe=54E547B2&__gda__=1425494126_acd6c7fae0ccaf44c59f3dc4698f212a]

Zì làm Ly nhớ đến câu chuyện gây tranh cãi trong lịch sử về quyết định tạm dừng tấn công Anh-Pháp ở Dunkerque dẫn đến thay đổi cục diện sau đó - của đồng chí Hitle idol của Zì - mà lá cải gọi là sách lược hạ thủ lưu tình.

Đọc trên lá cải lâu lâu rồi chả nhớ cụ tỷ nữa.



Mít

Có một VS Mẽo gốc Lừa cũng bai bai vi vút F18 của Đế Quốc, bạn của con giặc lái Mít quen í.

[youtube =https://www.youtube.com/watch?v=teORk0T7-O0]

hay em này cũng F1, thiếu tá quân y, thuộc Hải Quân

[img=http://www.apamsa.org/updates/physician-profile-dr-josephine-nguyen]

Bạn Mít chồng cũng có một con quân y, đã từng đi tua Iraq.

Nói chung, trong cộng đồng Mẽo gốc Lừa, không ít dạng vào quân đội Đế Quốc để tiến thân. Chỉ là các mụ bên Lừa không bao giờ được đọc về bỏn trên lá cải Lừa thôi.


Em họ Mít đang học Md/Phd - sẽ phục vụ tổ quốc Mẽo sau khi ra trường giống em quân y ở trên. Số năm phục vụ tương đương số năm mình đi học được Đế Quốc trả tiền học, và ăn lương Đế Quốc.



Hoangnguyen
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (295)

Đúng là như vậy hehe



MADONNALILY - MADONNALILY

Ref: Búa Liềm (289)

Cũng không hẳn đâu Búa Liềm, nhẽ cũng tùy người, tùy nơi thôi. Chỗ Ly nhiều người từ chối thẳng thừng đấy.

Một số khéo léo hơn, không từ chối thẳng thừng, thì lảng lảng, nhất đinh không khai lý lịch. Nhưng họ vẫn làm việc chuyên môn tốt nên tổ chức đảng cũng phải chịu thôi.

Phát triển đảng giờ khó phết đấy. Chi ủy chi bộ nào cũng có chỉ tiêu phát triển viên mới mỗi năm, mà vận động quần chúng vào đảng khó phết đấy nha. Thực tế chỗ Ly đấy.



Mít
This comment has been removed by the author.


Búa Liềm

Lịt pẹ từ nai a sẽ bổ sung thêm phần huấn luyện thể lực cho nhi đồng, lâu nai tập trung vào EQ và IQ mà quên mịa vụ nài.

Lịt pẹ chỉ cần nhiền 1 lừa nhân và 1 tai lông 50 niên là cũng đủ thái được sự ưu việt của chế độ gòi, nên dù muốn dù ko thì nhi đồng nhà a cũng phải đi thôi.



Unknown

@Hoangnguyen

Push up 100 cái thì anh làm ngon, nhưng 50 cái xà đơn nhẽ cần vài tháng tập luyện. hehe, anh được nhòn 20.

Thành Zì chim bương nha, Anh lại cứ nghĩ bọn Pháp nhợn sẽ kiểm tra lý lịch các cái cụ tỷ chứ lị.



DragonFly

ĐCM, quyết định đi lính ngay và luôn. Mít đợi anh về nha. Hệ Hệ

Em ơi đợi anh về
Đợi anh hoài em nhé
Mưa có rơi dầm dề
Ngày có dài lê thê
Em ơi em cứ đợi.

Dù tuyết rơi gió thổi
Dù nắng cháy em ơi
Bạn cũ có quên rồi
Đợi anh về em nhé!

Tin anh dù vắng vẻ
Lòng ai dù tái tê
Chẳng mong chi ngày về
Thì em ơi cứ đợi!

Em ơi em cứ đợi
Dù ai thương nhớ ai
Chẳng mong có ngày mai
Dù mẹ già con dại
Hết mong anh trở lại
Dù bạn viếng hồn anh
Yên nghỉ nấm mồ xanh
Nâng chén tình dốc cạn
Thì em ơi mặc bạn
Đợi anh hoài em nghe
Tin rằng anh sắp về!
Đợi anh anh lại về.
Trông chết cười ngạo nghễ.

Ai ngày xưa rơi lệ
Hẳn cho sự tình cờ
Nào có biết bao giờ
Bởi vì em ước vọng
Bời vì em trông ngóng
Tan giặc bước đường quê
Anh của em lại về.

Vì sao anh chẳng chết?
Nào bao giờ ai biết
Có gì đâu em ơi
Chỉ vì không ai người.
Biết như em chờ đợi.

Đợi Anh Về - Ximonop



Anonymous

Ref: Sói Xám (302)

Vào trang Zì jớithiệu đó mà đọc yêucầu đồ con lợn. Cần thì gởi meo mà hỏi bộ tưlệnh lụcquân Fáp luôn.

Các cô đang trốn nã của Lừa cũng được, zưng trốn nã của Interpol thì đéo được.



Anonymous

Từ niên 1991 đến jờ mới chỉ có nhõn một con Mẽo gốc Lừa tèo ở hảingoại, trong số hàng ngàn con gốc Lừa đang fụcvụ quânđội Mẽo.

Zưng đi bồđội Mẽo không đơngiản. Bộđội lêdương Fáp thì nhanh hơn nhiều.

Đéo mẹ các cô mà thành bồđội taychuyên của Fáp Lợn gòi, trong các ngành như fáobinh, côngbinh, ykhoabinh, hảicông, ficông.. thì xin sang bồđội Mẽo cũng chả khó đéo jì.



Lý Toét

Ref: An Hoang Trung Tuong (288)

NS Đoàn Chuẩn cũng từng bị hành như thế. Khu phố (bây giờ gọi là phương) bắt kiểm điểm cả tháng trời. Cuối cùng ổng trả lời: "Con tôi nuôi từ bé, nó ngoan ai cũng biết. Đến khi giao cho các anh thì nó hư. Bây giờ tôi mất nó, các anh phải đền cho tôi."



MADONNALILY - MADONNALILY

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (234)

Ui ui, giờ em mới nhìn thấy bông hồng này của Lão Bựa, chết cái tội lướt cồng, hixhix. Cám ơn lời chúc của anh Lão và cả bông hoa đáng yêu nhé.

Nhà em thì ngày nào cũng cháy Xém "thành tro" (@anh lão) ạ.

Xém thôi - vì còn phải ủ lửa âm ỉ cháy để nuôi dưỡng lửa lâu dài và nhen ấm áp mỗi ngày, chứ thành tro luôn 1 lần thì nhẽ lửa tắt mất tiêu mà tro cũng bay tan tác.



alexander

[img=http://www.bloggang.com/data/r/ravio/picture/1359731030.jpg]

Cứ phải thế nài. Nhìn cảnh trao trả tù binh 1973 mà thấy bọn NKV đần độn quá đi. Cô mà làm lãnh tụ NKC thì cô giết sạch, dcm chúng mài.



leloi

Anh Zì kể chiện thằng Suinfanuvong ngẫu hứng hay chiền tải dự báo này đới:

http://anle20.wordpress.com/2014/10/31/pham-nhat-vuong-se-bi-bat-sau-ha-van-tham/

Mà cho anh hỏi Ngũ niên sách sang Lục niên Bựa mới phát hành có phỏng?



alexander

Phải thế nài
[img=http://www.ushistoryscene.com/wp-content/uploads/2012/12/tetoffensive1.jpg]
[img=http://www.ushistoryscene.com/wp-content/uploads/2012/12/tetoffensive1.jpg]

nhưng lại như nài, chua xót quá đi

[img=http://4.bp.blogspot.com/-7hHNIlPKm0s/UR40vy6VSSI/AAAAAAAAAXg/Py0RrQ6CcDo/s1600/trao_tra_tu_binh.jpg]



nang_giua_trua

Ref: Nguoi Ha Loi (275)

Công nhận với nàng Lội vụ này! Giốngy như Tom Xoyơ với Hấc Fin với Jô Harpơ trốn nhà đi mần cướpbiển ấy nhở!

Trích:

"Có tiếng người hỏi một cách thận trọng:

- Ai đấy?

- Tom Xoyo, người hiệp sĩ áo đen ở vùng biển Anti. Còn các ngươi là ai?

- Chúng ta là Hấc Fin, biệt hiệu Bàn-tay-đỏ và Jô Harpo, biệt hiệu Ác-khẩu-biển-khơi.

Chính Tom đã đặt cho hai đứa kia những tên đó, lấy ở những sách truyện Tom thường đọc.

- Được. Vậy bây giờ cho ta biết khẩu lệnh.

Hai cái giọng khàn khàn cùng đồng thanh khẽ cất tiếng hô giữa đêm khuya tĩnh mịch:

- MÁU! "

He he



Búa Liềm

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (299)

Ko vầu đoảng thì chỉ làm nhân viên và hầu như ko có cơ hội phát triển bản thân. Liệu có ai đủ can đảm bỏ qua cơ hội làm sếp để chịu phận culi suốt đời hả Ly?



Mít

Ref: DoL (292)

Cho anh í thử sức với thiếu sinh quân đi. Bên Mẽo trong trường trung học có ct Junior ROTC, nhái theo ROTC của bọn sinh viên, vui phết đấy. Thằng cu con anh Mít đang ở trỏng, khoái dất. Rồi mỗi mùa cách trường lại thi đua với nhau. Nhắng kinh luôn.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=THqytzT4yuA]



Anonymous

Con nào đận nài trúng được lính lêdương Fáp Lợn thì bốt cái ảnh tòngquân cho Zì chiavui nha.

Đéo mẹ các cô tuyền nói mồm. Trước có con nào (con Lít?) bảo đi xuống tàu Tây Lông mần xoabóp, gòi có xuống đéo đâu. Link apply Zì cho gòi, cáchthức cũng zạy gòi. Zưng địt mẹ các cô có nghe đéo đâu.

Làm thì đéo làm, suốt ngày lên đây thanvan.



MBTrading

Ref: An Hoang Trung Tuong (314)

Cái link nào zì cho lại giúp, cách thức nữa...tôi vừa đi 100K trong chứng khoán rồi (tk ảo thôi) hu hu



MADONNALILY - MADONNALILY

Ref: Búa Liềm (312)

Ừa, thế nên cồng trước Ly mới nói là tùy từng nơi, từng chỗ, từng người cụ thể mà anh Liềm.

Ly chỉ đang kể thực tế cơ quan mình công tác thôi, còn đâu đó thì có thể đúng như anh nói.

Chỗ Ly thì kha khá người giỏi chuyện môn đảm nhiệm các chức danh trưởng/phó đơn vị - mà không phải là đảng viên đấy, vì trong quy chế cơ quan cho phép bổ nhiệm những vị trí đó mà không cần phải là đảng viên.

Tất nhiên làm cao hơn nữa - những vị trí bắt buộc phải là đảng viên - thì là chuyện khác.

Những người đó là những người giỏi chuyên môn - họ là trưởng vị trí về chuyên môn, và họ có con đường đong xèng của họ từ ảnh hưởng của vị trí chuyên môn đó - chứ không phấn đấu làm lãnh đạo hàng Top.



Củ Chuối Tây

Ref: Búa Liềm (289)

He he he. Chết cười con Liềm salon nổ zư đúng gòi.

Đéo nắm chắc thì phải cho dấu ? vào cuối nhen. Chỉ nổ bậy bạ quen thân.

Zư Chuối, ra trường cũng có chứng chỉ cảm tình Đ, đi nhận công tác vứt mẹ chứng chỉ vào sọt. Đ cái cục cứt.

Sau 2 lần vận động đi học lại đéo đi cũng.

Đứa học trò Chuối, kiếm được suất học bổng du học, thế là bùng luôn, xin ra khỏi đảng. ke ke ke



Kyphong

Ref: DoL (294)

Anh kiểm tra lại đi, tôi gửi lời nhắn rồi mà, ép nick Anh luôn đó. Chiều nay tôi rảnh. Tôi cũng muốn gặp Anh có tí việc mà.

Sorry cô Són nhé, em TKý quên, Tôi vừa về Cty, cuối tuần bận quá. he he.



Búa Liềm

Ref: Củ ChuốiTây (317)

Ra trường xin việc thì dái cảm tình đoảng trong trường vất là đúng gòi vì có dùng được đéo đâu (dưng lếu cô ở lại trường thì dái đó có giá trị 5 niên). À mà giờ cô chuối mầng hiệu trưởng hai hiệu phó vại hya hya.



Búa Liềm

Đứa học trò Chuối, kiếm được suất học bổng du học, thế là bùng luôn, xin ra khỏi đảng. ke ke ke @Chuối tây

Ga được nước ngoài thì lấy thẻ đoảng mà chuồi đít luôn cho gòi chớ còn xin xỏ gì nửa hả bòi hya hya. Dưng địt mịa a chắc là con học trò này khi được kết nạp và nhận thẻ đoảng cũng gưng gưng lước mắt và thề thốt dữ lắm đây hya hya.



MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by the author.


Búa Liềm

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (323)

Đúng gòi Ly, giả dụ dư con Chuối tây mà được thèn hiệu trưởng gọi lại bẩu mài vầu đoảng gòi a bổ nhiệm mài hiệu phó, còn không thì a bổ nhiệm con Liềm vì nó đoảng viên mà con Chuối tây đéo gật đầu ngay tắp lự thì a xiên đi bằng bòi hya hya.



Anonymous

Các cô đang bam chiện lê gương mí cả bắn đòm cứ liều liệu ko tí nữa con Tĩnh điên nó vầu nó quăng cho mấy quả lìu đạn hột nhơn văng cmn miểng ga thì bỏ mịa hê hê



Búa Liềm

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (326)

Vại thì thôi hông bàn nữa hya hya bị Liềm cũng sợ con bí thơ Khoai nghe gòi ngứa nghề nhải vô chỉ đạo đường lối mí cả bắt học nghị quét tung ương thì bỏ mịa hya hya.



6 son

Năm ngoái Papa tui mới nhận huy chương 55 năm tuổi Đảng.
ZỜ Papa zà nên nhiệt huyết cũng bơn bớt đi tí.
Nhưng lãnh vực Đảng vưỡn là bất khả xâm phạm,hehee đừng có nói năng nhí nhố vào chỏng.
ĐKM cách nai cỡ 15 niên, tui có mần khách sạn.
Bùn cừi,nhiều khi bú mấy chén mí bọn cơ quan, bỏn cứ bẩu tui vầu Đảng.
Tui bẩu tui về khách sạn; bẩu mấy Vàng XOn ở trỏng là tui sẽ mần mẹ 1 chi bộ trong khách sạn, rùi mần mẹ bí thơ cho sướng,heheeh



alexander

Ref: An Hoang Trung Tuong (314)

Khả năng cao là bọn bỏn chỉ đi bù-đội trên Gúc thôi Zì ạ. Cô lại gì, hoho.



không ai sất

Ref: 6 son; còm 30 hay mấy điếu nhớ
Nấm ngọc cẩu hiện ở quê moa rất nhiều; vùng Tuyên Quang hoặc Văn chấn Yên bái cũng; chủ yếu bà con dân tộc đi rừng đào về rồi ngâm rượu uống (có mầu đỏ) thế nhưng chưa thấy khoa học chứng minh rằng tốt cho sức khỏe; có ku nào hiểu biết về loại nấm này xin đăng đàn chia sẻ. Nếu có nhu cầu mua khoảng 250k/1kg mật thư cho moa (dungvitas@yahoo.com)
[img=F:\nam ngoc cau]



Anonymous

Ref: leloi (309)

Hôm lọ anh ngồi bia hơi vỉa hè thấy mấy thằng uýnh gầy thảo luận khả năng cô Voong bị bắt thời điểm nài là gất thấp vì cô cổ còn nhiều giá trị nhớn nhao. Việc nhập kho cô Vòong thời điểm nài sẽ gây hậu quả cho xã hội về số mặt là không nhỏ. Tuuwong lai sau đại hội thì đéo biết zư lào.



6 son

Ông chú họ tui có thông za mí 1 nhà có con mần cái đéo j trong cấp ủy 1 cãi xã gần nhà.
Cỏn năm nai gần 50 tuổi.
Nói chuyện mí cỏn thì đít tui cứ nẩy nẩy lên như có ai đó đương cầm zao nhọn thọc vầu lỗ đít,hehehe.
Đù mẹ, cỏn kể về những cơ hội sắp tới cỏn sẽ được vầu Đảng mà nghe như sắp vớ được cục vàng j to lắm.
Cỏn bẩu đại khái sắp tới thì cỏn sẽ đéo thể trượt được nữa vì đã thai nghén kĩ càng lắm rùi, hehehe.



Dennytran

Lừa có còn là cs đéo nữa đâu hả zì?



Unknown

Em Ly phán quá chuẩn v/v khó phát triển đảng viên cho đủ chỉ tiêu của các cơ sở đảng hiện nay.

Ngày xưa tôi làm công tác đoàn chuyên đi vận đông đoàn viên ưu tú vào đảng. Thời điểm ấy vị thế của Đảng chưa xuống thấp như hiện nay nhưng đã có đồng chí đoàn viên ưu tú từ chối thẳng thừng. Thế mà tôi vẫn còn tin tưởng vào Đảng lắm, thế có ngố không.

Sau này tôi làm bí thư đảng ủy, chủ tịch công đoàn, đủ cả. Thế nhưng chả hiểu tại sao càng lên cao thì càng mất niềm tin vào đảng, đến khi biết Zì thì chỉ muốn vứt mẹ đảng đi.



Unknown

tôi vừa vào Party xong các anh chị ạ. Nhưng mà chán quá, tháng đéo nào cũng phải đóng đảng phí và đoàn phí nữa. Tôi cũng đéo hứng thú vào Party nhưng không đủ dũng cảm để từ chối nó khi nó mời mình vào! làm trong NN mà không có nó thì cũng vất phết, trừ khi các anh chị xác định làm ngoài. Tôi có ông anh đi apply 1 cơ quan Mẽo ở Lừa. đến vòng phỏng vấn, nó hỏi anh có phải là member của 1 Communist Party hoặc Nazi không? Ông đấy tự hào bảo tao là 1 communist, thế là xong, bye bye không hẹn gặp.



cu Tí

Ref: Văn dốt Võ dát (334)

Tui thì dí cặc vào đảng ( đéo xuất nhé ), đảng lúc đéo nào cũng chỉ là 1 lũ mồm buồi hehe. Thằng đảng viên cặc nào cũng chửi đảng, nhưng đéo thằng nào tự xin ra (đéo xuất nhé ).



Ben

Dcm, sao hôm nay anh rãnh quá? Càng đọc càng ngứa đít. Bây giờ anh mới biết đa số các cô ở đây chỉ là lũ tay mơ.

Là tay chuyên, các cô có thể thiên di trong ba nốt nhạc, khi các cô muốn. Tay chuyên chỉ quan tâm cần chuẩn bị gì cho cuộc sống mới như Đại bàng Jade.

Dcm, là tay mơ lại đéo dám dấn thân quyết liệt theo các chương trình Dì đã chi đường thì các cô phải tìm cách sống tốt ở xứ L. Các cô lại không nghe lời cô Toét còn ở đó mà lãi nhãi rằng anh ứ vào đâu.

Kết luận: RIP nhi đồng của các cô.



Unknown

Ref: cu Tí (336)

Anh nói cơ bản đúng về đảng hiện nay.Ở đảng bộ tôi, xin ra thì chưa có trường hợp nào nhưng đã có trường hợp bỏ sinh hoạt.

Tôi đã vận động và trực tiếp kết nạp rất nhiều quần chúng ưu tú vào đảng và rồi họ trở lên tha hóa, tôi ân hận quá. Chúa ơi hãy tha tội cho con.



Phonghip

Thằng tý nhầm mẹ !
Có những thằng âm thầm ra và đéo hét toáng lên dư kiểu lão đéo gì vửa tèo ( quên mẹ tên)
Bỏn mắc cỡ vì biết bị lừa cả chục niên nên im mẹ mồm
Hét lên chỉ tổ thiên hạ biết mình ngu thôi hehe



Phonghip

À.
Lão đằng hiếu !
Địt mẹ con chói lói



Đôn Lò

Ref: Glory King (274)

Trường hợp lày mà xảy ra, Lò nghĩ con Zì sẽ tổ chức 1 nhóm biệt động Ác Giăng Tin tìm và diệt trước mọi con Bựa đăng lính +. Chứ đéo đợi bắt được.



Unknown

@ Ly: Đúng rồi chị Ly, tôi còn trẻ người non dạ lắm. Ờ tầm này, con người ta thường không ngừng phấn đấu, để khám phá khả năng bản thân và rộng đường thăng tiến. Đối với tôi, vào party cũng là cách đầu tư cho cơ hội. Nếu chục niên sau mà tôi không thấy khả quan, có lẽ tôi sẽ ra khỏi Party.



Unknown

Các anh các chị cũng biết, vào Party là điều kiện bắt buộc để thăng tiến trong cq NN. Nhưng vai trò của Party so với Gov ngày càng mờ nhạt. Hôm qua xem thời sự V1 thấy phỏng vấn 1 anh cán bộ dân vận, anh than lương 3 trẹo/tháng không đủ sống mà thương quá. Cơ quan của Party mà lại ngồi vị trí của anh thì làm gì có màu để cải thiện đời sống.



MADONNALILY - MADONNALILY

Ref: da gama vasco (343)

Éc, post xong cồng mới nhìn thấy cồng này của Da, hóa ra mình nói hổng sai mấy, hờ hờ.



cu Tí

Đoảng cs chính xác được gọi là mác giáo, cô nào không đủ bản lãnh cầm giáomác đâm lưng đ/c mềnh để leo lên cao hơn thì tui khuyên thật là đừng vào hehe.



Tám Cá

Chết cười hôm bữa mới nói chiện, có ông bộ đội bắn đòm. Đi chiến đấu, sau đó đi đại học tài chén Nụi. Già mẹ nhất lớp dưng do bắn đòm nên làm mẹ bí thư đoàn trường. Sau được giữ lại, dưng ổng đéo. Ổng về quê hương nhận phân công nhiệm vụ. Phân mẹ trái ngành. Cũng chức tước khá.

Sau rồi về hưu, ổng bảo có cái sai lầm lớn nhất là hồi ra trường đéo ở lại và phân công là đéo đòi hỏi VÌ QUÁ TIN VÀO SỰ PHÂN CÔNG LÃNH ĐẠO CỦA DCS. Ai ngờ có nhõn ông thế.

Sau này ổng bị điều chuyển rồi hạ cánh (chức oai hơn nhưng thực ra bị cô lập), chắc do "lành". Bạn bè ổng hồi đi học, những thằng học dốt nhất thì kiếm kinh nhất (vì "được" phân công). Nhìn ông cai đắng lắm, nhưng hiền lành, tử tế. Đi theo DCS thời nào, nếu ko đủ miu ma chước quỷ thì...hehe. Giỏi thôi chưa si nhê.

Có 1 vài chiện nữa về tấm gương ngc của ông này, nhưng từ từ rồi còm sau.



Tám Cá

Có lẽ tôi nói ma quái lại còn quá nhẹ. ho ho



Unknown

Thưa chị Ly, đời tôi từ bé đến lớn toàn phải làm những điều mà tôi không muốn. vd: hồi bé tôi thích chơi thì bà ma toàn bắt học, lớn lên tôi thích đi buôn thì bà ma thích tôi làm công chức NN, đến khi đi làm tôi đéo thích cái nghề bây h tí nào thế mà tôi vẫn phải làm nó vì nó cho tôi cỡ 1k $/tháng. Tóm lại là tôi như 1 con puppet làm theo những gì người khác muốn. Những nghĩ đi nghĩ lại, nếu mình không thế thì bây h biết ra sao (lên đỉnh cao hay đi về nơi xa lắm, đếch biết được!!) Âu cũng là cái liễn...



Tám Cá

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (337)

Ôi Ly "già" thế. Ca mới có 22. Thích già đúng hơm?



Tám Cá

Đúng như con Híp nói, ổng tôi nói chiện đéo dám thừa nhận cai đắng với ai. Trừ tôi vì có lý do. Kiểu "ngậm đắng nuốt cai" ấy mà.



MADONNALILY - MADONNALILY

Ref: Thap Tam Ca (351)

Hehe, thích hay không thích thì ngoài đời cũng phải chấp nhận thực tế thôi. Cơ mà ở đây - trên Quán này - thì mọi VS đều không có tuổi[(o)]



snow snow

con vát cô mau mua 1 vé đi paris du lịch sau đó xin vầu 1 đồn legion để thử sức
... cô ở Lừa làm đéo ji



Unknown

nghe vậy tôi thích lắm, nâu! lịt mie nhiều lúc đi đường ngứa mắt chỉ muốn bắn chết vài thằng !!



Unknown

Hi các anh chị,

Qua giờ đọc về thiên di mà Grass bận quá, tranh thủ ít phút cuối ngày comment vài dòng về thiên di qua Canada vì Grass may mắn được chia sẻ thông tin từ họ hàng, bạn bè và đồng nghiệp đã thiên di qua nước này thành công.

Trên kia có anh nào đó cho đường link của IMM group. Có thời gian thì mọi người vào web của cty này xem thử. Họ cũng có nhiều thông tin bổ ích và cập nhật về tình hình di dân qua các nước phổ biến như Mỹ, Canada, Úc, EU...

Tuy nhiên, riêng đối với Canada, nếu trình tiếng Anh IELT above 6 thì nên lên trực tiếp trang web của sở di trú Canada để xem mình đủ đk ở loại hình thiên di nào thì đi theo loại đó. Họ viết rất chi tiết và bài bản, dễ hiểu và rõ ràng, bằng 2 ngôn ngữ Pháp & Anh

http://www.cic.gc.ca/english/immigrate

(TBC)



Travis Hawk

Con Liềm câm ngay mồm đi, bam ngu hết fần ông chó dcm xinlỗi ông chó.

Có đảng là chỉ dk cần thôi, lếu cô vầu Đảng zưng cô đéo là COCC thì xin mời cút về mới mẹ làm culy cả đời chứ ở đó là sếp mới cả siếc.

Địt mẹ dù sâu mấy thằng ngậm-đắng-luốt-cay còn đỡ hơn cái đám ăn nhờ ở đảng gòi khi về hưu gòi, sổ hưu ngonlành gòi thì bày đặt lu loa lên nầu là sai lầm, nầu là cai đắng, bỏ đảng...bla bleu. Lúc đươngchức sâu ko luloa lên đi?

Địt mẹ một lũ đàngđiếm. Moa mà làm lãnhtụ đứa nầu luloa kiểu ý moa bắn đòm hết, immediately.



Búa Liềm

Con Da mầng công chức mà kiếm tháng 1k tơn là quá ngon gòi. Địt cụ hồi hổi a mầng công chức tháng còn đéo được 300 tơn.



Travis Hawk

Lừa các cô vừa lười vừa tham vừa yếu thì có cứt mà đi lính lê dương mới cả lính mẽo. Nhìn cái bài test thể lực thôi thì các cô vãi mẹ đái gòi.

Nóichung, các cô nên đi lính cho bọn nầu đéo cần đk cặc jì cả, chỉ cần mầy có máu liều, sẵnsàng ôm bom cảmtử khi cần là được.



Búa Liềm

Ref: Travis Hawk (359)

Con nài có khả năng đọc hiểu ko mài? Nếu ko vuôi lòng câm mõm chớ ú ớ dư kẹc ơ kìa.



Unknown

Tôi cứ ước ao bon bựa ở đây xung phong vào đảng hết để truyền bá tư tưởng bựa cho trên 3 triệu đảng viên rồi đến một ngày đảng cộng sản trở thành 1 đảng thực sự của những on người tinh hoa, công chính.



Unknown

Lỗi chính tả quá, các bựa cố dịch giúp nhé. Cám ơn nhiều!



Travis Hawk

Con Da chắc mần sếp quốcdoanh gòi, bèo lắm cũng được sếp fó nhẻ.

Lếu cô được sếp yêu sếp quý thì nhất mẹ gòi. Lếu chưa thì đi đêm mới sếp nhiều vầu, quàcáp, nịnhnọt...địt mẹ con người chứ fải cây cỏ đéo đâu, trước sao jì sếp cũng tạo cho cô cơhội.



snow snow

con Vát cô cứ đi zu lịch Pháp một chuyến
ko vào đc legion thì cũng sáng cái mát ga
hoặc liều hơn trốn ở lại viết thư bằng máo gửi legion
đkm cha đương binh đường này đây: đéo vào đc legion thì trốn ở lại
đkm chả nhẽ mãi ko xin vào đc legion

vào đc legion sau 5 năm bốc đc bebi sang Pháp thì đkm hơn trúng số

mà vào đc legion nhẽ cũng là trúng số




Unknown

Túm lại thiên di Canada mà kg phải qua con đường người thân bảo lãnh thì có thể phân thành 2 cách.

1. Cách nhà giàu hay nôm na là cách của người có tiền (có 1 business nào đó ở VN là 1 lợi thế):

Định cư theo dạng đầu tư.

Chú 1 người bạn của Grass tháng rồi vừa bay đi. Ông tròm trèm 50 rồi, là bác sĩ ở VN nhưng ông đã chi khoảng 12 tỷ VND tiền nộp cho CP Canada, cộng thêm khoảng 10K - 12K USD tiền cho dịch vụ tư vấn.

Ở trên anh Sất có nói là đi Canada mà tốn khoảng 100K USD, thiệt Grass không biết thông tin này anh lấy từ đâu. Nếu rẻ vậy, chắc dân lừa đi hết mẹ nó từ lâu rồi.
Hay Grass có hiểu nhầm thông tin từ anh?!?

Diện đầu tư này sẽ tùy vào từng bang bên Canada họ quy định, và có quota hẳn hoi. Thường mỗi năm họ chỉ nhận max 1000 hồ sơ. Bây giờ nộp chắc kg kịp rồi vì đã over quota. Mỗi chương trình mở ra là bên Tàu nộp rất mau full quota. Và hiện có 1 số chương trình đang bị đóng lại. Chưa biết khi nào mở lại.

Nên nếu anh chị nào muốn lấy PR (Permanet Residence) theo diện này thì chịu khó cập nhật thông tin trên trang web của CIC và hồ sơ nào chuẩn bị trước được thì làm sẵn đi. Đợi chuông reo là bắn thôi.

Nếu kg giỏi/rành về thủ tục bên đây (tẩu tán tài sản, minh bạch tài sản) cũng như bên nớ (đầu tư cái gì, pháp lý ra sao) thì có thể nhờ luật sư tư vấn.

(TBC)



Búa Liềm

Ref: Văn dốt Võ dát (364)

Chết cười với con nài hố hố



Travis Hawk

Với tưtưởng ngudốt và thiểncận và hồnnhiên, moa không lạ jì lếu đến nai con Liềm vưỡn còn là chân lìutìu culy, lếu sếp thương thì cho làm chân chuyênviên quèn là hết mẹ vị.

Địt mẹ lếu có tốchất lãnhđạo, cô đéo sủa ga zững câu thối zư thế và dĩnhiên cô đéo fải động tai chưn vầu mấy con server củ buồi cho nhọc lồn vì việc ý là dành cho línhlác.



Unknown

Các anh các chị có thấy mụ Zì giống ông Cụ ở điểm nào không? Đó là đéo có gia đình, bầu đoàn thê tử. Đó chính là điều kiện không thể thiếu để tạo nên 1 con người sắt đá, dám làm tất cả. chứ đã dính vào vợ con rồi thì nhiệt huyết cũng giảm đi phân nửa.

Các anh các chị không thấy mụ Zì cũng đang làm cách mạng sao. Chỉ khác là mụ Zì khai sáng còn ông Cụ thì làm ngu dân, mụ Zì ham tiền (vì không có số làm chính trị) còn ông Cụ thì ham quyền lực.



Búa Liềm

Con húp lúc đéo nầu cũng bô bô cái mõm thối chởi người khác lười biếng trong khi bản thân thì chạy uây tào, ở nhà mướn. Địt cụ con mẹt nồn óc knor.



cu Tí

Ref: Văn dốt Võ dát (364)

Hehe ước mơ của cô quá cao sang và lớn lao, cho nên ngàn năm sau vẫn không trở lên hiện thực !

Thôi chúc các cô cuối tuần vui vẻ viên mãn !



Unknown

2. Con đường thứ 2 là dành cho con nhà nghèo hơn nhưng có working skill

Federal Skill Worker (FSW)(cho các bang nói tiếng Anh) và QueBec Skill Worker (cho tỉnh Quebec, dùng tiếng Pháp)

Năm nay là năm cuối cùng của chương trình này. Vì vầy quota cấp cho các ngành nghề Canada đang cần mở rộng cả về số lượng hồ sơ trong mỗi ngành nghề và thêm vào những ngành nghề mới.
Nếu Grass nhớ kg lầm thì họ sẽ nhận đến 50,000 bộ hồ sơ cho khoảng 50 ngành đang thiếu nhân lực bên đó.

Từ năm sau i.e 2014, Canada sẽ áp dụng chương trình so-called "Express Entry" để thay thế cho FSW. Khác nhau cơ bản của 2 chương trình này là:

- FSW: first come first served
- Express Entry: the best to win.

Như vậy, tiên đoán Express Entry sẽ khó khăn hơn nhiều cho lừa nhân in the pursuit of PR. Vì nó sẽ giống như phỏng vấn xin việc. Hồ sơ của candidate sẽ được ranking và chỉ những top candidate mới được phỏng vấn đế cấp PR.
Tuy nhiên thời gian xử lý hồ sơ của Express Entry sẽ chỉ còn 6 tháng thay vì 2 - 3 năm như FSW.



Ottawa

Ref: Văn dốt Võ dát (334)

Bí thư đảng ủy, kí kết nạp cơ à?
Phải tầm, Bí thư huyện ủy hoặc Giám đốc doánh nghiệp nhà nước chứ chẳng đùa.

---
Trong các cơ quan Công quyền ak Công chức thì khoảng 70% đảng viên.

Trong các cơ quan hành chính sự nghiệp/ dịch vụ công ak viên chức ( Trường ĐH, Ngân hàng, Các Tổng công ty ... ) thì khoảng 30% đảng viên.

Cấp Trưởng phòng của Sở/ Quận/ Huyện
ak Công chức thì chắc chắn 100% phải Đảng viên hehe.

Cấp Trưởng phòng của Công ty nhà nước hoặc Đơn vị hành chính sự nghiệp ak viên chức thì khoảng 70% phải là đảng viên và hehe nợ đảng (nghĩa là sau sẽ vào)
Nếu muốn leo lên Giám đốc thì cũng 100% phải là đảng viên.
Nếu không đảng thì kể cả là nhà Bác học cũng never nhé.
Trừ vài trường hợp đặc biệt trong lịch sử như Tôn Thất Bách. Hehe vui thôi.

Đến 2 ngành hay ho là Giáo dục và Ngân hàng.
Giáo dục, Trường ĐH tư cũng phải có cơ sở đảng. Ngân hàng tư cũng. Tất nhiên quyền lực đảng ở cơ sở này không cao.
Vậy phải làm sao?
Phải học tập và lao động liên tục liên tục chứ sao hehe
Chỉ có 3 lựa chọn.
1- Đảng viên
2- Thoát lừa
3- Doanh nghiệp vừa và nhỏ (sản xuất kinh doanh)
Trong quán chắc cũng khoảng 1/3 Đảng viên. 1/3 Thoát lừa (Việt kiều). 1/3 Doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Bọn lìu tìu đéo tính. Hehe




Travis Hawk

Trong doanhnghiệp nhànước, sở ban ngành, địt mẹ moa dùng từ DNCP (doanhnghiệp chínhfủ) cho gọn thì tài lăng và kinh nghiệm đéo xi nhê jì hết.

Lếu một con đang ngồi vị trí sếp, trưởngfồng chẳng hạn thì địt mẹ các cô có cứt mà mon men được đến gần cái ghế ý.

Con sếp fó mới có tý cửa, vì lếu bụp fát con trưởng chuyển côngtác hoặc về hưu hoặc cái mả mẹ jì đấy, thì vịtrí ấy con sếp fó chỉ có 50% cơ hội thôi nha.

Zưng địt mẹ đời cũng đéo ngon zư thế vì bụp fát tự zưng có thằng đéo ất ơ nầu đấy chuyển về làm trưởng fồng ngay-tắp-lự, để con sếp fó ôm hận khóclóc hốitiếc miênman.

Vì đơnjản con mới về ý thuộc diện COCC.

Các cô làm DNCP nên thuộc nằm lòng câu nhất hậuduệ, nhì quanhệ, ba tiềntệ, tư trítuệ.



Unknown

Quay lại FSW, bây giờ nếu muốn nộp đơn thì vẫn kịp cho 1 số ngành lạ và hiếm.

Chứ những ngành phổ biến như IT, soft-hardware, finance thì đã full cap rồi.

Đề biết những ngành nào cần thì các anh chị cứ việc lên trang web của CIC tìm. Họ liệt kê rõ 50 job đó cộng thêm những possible job titles và basic job description để các anh chị xem cv của mình có tương ứng vậy kg?

Chi phí để chuẩn bị bộ hồ sơ (sao y, dịch thuật, xác nhận bằng cấp, DHL fee) các kiểu khoảng gần USD 500. Thời gian nếu làm quyết liệt là 30 - 45 ngày.

Ai muốn đi chương trình này, nhanh chân lên thì biết đâu. CIC có update nghề nào đã hết quota để mình biết kg nộp vào đó nữa. Ngày 31/12/2014 là đóng sổ chương trình này forever.

Good luck to those who care!

Thôi Grass stop đây, chúc ZI và mọi người trong quán 1 brilliant weekend nha!



Búa Liềm

Ref: Travis Hawk (370)

Làm lồn gì cũng được, miễn 40h/tuần và đủ xèng cho nhi đồng ăn học để thoát lừa là a âng hya hya.



Xoong Thủng

Cách đây hơi chục niên tôi cũng được cho đi học cảm tình đoảng rồi sẽ vào đoảng để cơ cấu vào chân phó phòng tổ chức lao động của Cty NN.

Dưng tiếng gọi của xèng mạnh hơn khiến tôi bỏ Cty NN ra làm tự do. Ông Pa tôi ngất lên ngật xuống chửi tôi ngu he he he



Enterprise

Con Vác-cô đã vầu đoảng mà cứ xoen-xoét chê đoảng là thế chó nầu?

Khi đã làm gì, thì phải thấy mặt tích-cực của nó rồi phát-triển nó, cô mới có được vị-thế của mình. Ẩm-ẩm-ương-ương như đa-số Lừa thì cô vào quán làm gì cho phí time (@con nầu chả nhớ)

Cô nên vầu quán khen đoảng để bọn anh chưởi chết cụ cô đi. Vì-sao?
1) Cho vuôi quán.
2) Để cô thấy được vầu đoảng cô có-thể được làm dững gì và không được làm dững gì (*). Từ-đó cô mới làm đoảng viên thành-công được.

Nghe chưa con gẳm.

Chú-giải:
(*) Cái-nài thì trong điều-lệ, quy-định, ... vươn vươn đã có mẹ òi. Dưng cô còn lạ chó gì Lừa, nói thế dưng chả phải thế.



Travis Hawk

Trong các kỳ bầu bán ở quốchội cũng vậy. Địt mẹ các cô để ý zững con nầu ủyviên dựkhuyết ý. Zững con này gốc gác kinh fết và cũng có cơ tiến xa trong quan lộ.



Enterprise

À con Vác-cô làm ở cơ-quan sự-nghiệp à?

Con nài vào đoảng mà làm ở cơ-quan sự-nghiệp cũng như không. Cô phẩy vầu cơ-quan hành-chính, lương tháng chỉ đủ xèng đổ xăng, khi-đó đoảng mới có tác-dụng sao-nài cho cô.



Travis Hawk

Địt mẹ con Liềm lại sủa ngu. Lếu làm lồn jì cũng được miễn có tiền thì sâu cô không fi mẹ jì về quê, gòi móc nối mới ông jì họhàng làm bên tỉnh ủy ý gòi vầu đấy mà làm cho lợinhuận?

Địt mẹ bọn ý làm mỗi tuần 20 giờ thôi, zưng thunhập gấp 10 lần cô.

Lếu xét về játrị sức-lao-động thì moa không nghĩ cô cao hơn chúng nó.



Búa Liềm

Ref: Travis Hawk (381)

Con nài thôi lảm nhảm dững cái mà ở đai ai cũng biết hết gòi được hơm ơ kìa, bị mài đéo nói thì cũng có ai bẩu mài câm đao mà lo, còn phần ngu thì nói hay ko thì mài vẫn NGU dư thường nên a đéo tính hya hya.



Búa Liềm

Ref: Travis Hawk (383)

Biết thế dưng a đéo muốn xa nhi đồng huhuhu



Enterprise

Uôi con Dì thành Tây-lông gòi à?

Còn đâu những buổi-chiều vàng?
Còn đâu ku cậu ngoan-hiền ngài-xưa?
Ngài-nai đi sớm về trưa
Tây còn chửa thấy, lông dài kiến thân.



Travis Hawk

Khi đã mở mồm nói anh làm đéo jì cũng được miễn có tiền thì cô Liềm fẩy vứt bỏ hết sĩdiện hão và sự sến sẩm lualy (rặt tính lừa - từ moa mới nghĩ ga) và cô fải đạp lên dưluận, ỉa vầu dưluận.

Địt mẹ lếu còn lăntăn các vấnđề above thì câm mồm đi, đừng sủa nhiều.



Unknown

@ Cô Rai: Sự nghiệp có thu



chim lợn

Xin chào Zì vĩ đại cùng toàn thể chi Bựa. Chiêm lợn tôi tàu ngầm đã lâu, nay tiện chi Bựa đang thảo luận về thoát Lừa nên cũng muốn Zì và chi Bựa tư vấn cho về vấn đề này.
hiện tại Chiêm 26 tuổi,hiện làm về xây dựng tại HaNoi, nhưng 2 năm nai ít việc, gần như chơi suốt, đã có vện và chuẩn bị đón nhi đồng chào đời, muốn thoát lừa sang Nhựt lùn theo hình thức du học sinh vừa học vừa làm, rất mong Zì và chi Bựa tư vấn cho Chiêm với, đi như vại có cửa nào ở lại bên bển ko



Ottawa

Ref: da gama vasco (388)

Thế cô là Viên chức ồi. Viên chức thì Trưởng phòng cũng không nhất thiết phải đảng viên, nhưng sẽ hehe nợ đảng (nghĩa là iêm sẽ vầu sau).
Không vầu thì không được giao nhiệm vụ hiểm và hiếm và quý và khó có thể chuyển lung tung được.




VodkaWhisky

Ref: Travis Hawk (259)

Ơ, đcm thế này thì tôi pass ngon cô ạ, he he he.

Tôi sợ nhất những bài khuân vác tư trang thôi, đcm người có 55kg mà bắt khuân vác như thằng 90kg thì đọ thế đéo nào được



VodkaWhisky

Ref: Búa Liềm (289)

ĐCM anh Liềm sa lông vãi kứt, cách đây gần 10 niên, lúc tôi đang làm việc on-site thì sếp tôi chát, bẩu gửi cho anh cái tiểu sử cho chú đi học cảm tình, đcm tôi từ chối luôn đéo nói nhiều.

Thẻ đảng giờ đi đường bị chó vàng cắn, anh rút ra nó cũng coi như con củ cặc, he he he, nhưng thẻ ngành thì anh em đéo bao giờ cắn nhau, đoàn kết phết he he he



Unknown

Cảm ơn Lily yêu kiều nha.
Don cũng chưa có thành quả gì hết, ra thì ai ra hông được :-D
Cuối tuần vui vẻ nha.



Anonymous

Đi bồđội lêdương mà các cô không muốn tèo sớm thì fải:

(1) có thẻlực cực tốt, tấtnhiên để chạy thật zai khi bị cộngquân săn đuỏi hoặc lạc trong zừng sâu, leo cây tránh hùm beo sưtử, nhảy vọt qua zững ông zắn chúa thân bự như bắp chưn, vượt zững ngọn núi đá zựng đứng, bơi zọc zững zòng sông lạnh cóng zài vài chục câylômếch

(2) có khảnăng sinhtồn cực tốt, chảdụ cắn nhõn một ông thạchthùng mà sống được suốt tuần, hoặc bú nước cống thay Lavie và trà xanh không độ, tấtnhiên để tồntại trong điềukiện chiếntrường khốcliệt thiếuthốn

(3) có kỹnăng sống cực tốt, chảdụ biết zựng lán ngủ đêm từ zững lá cọ jà, biết đánh lửa sưởi mùa đông bằng hai viên đá tảng, biết bôi vôi tránh zắn zết bùcạp, biết bóp âmthầm một ông ngan ăntrộm gòi nấu chín ông ý chỉ bằng một cái tô men

(4) thật tànbạo khốcliệt, chảdụ trước thằng cộngquân như con Lói con Bín đang quỳ mọp xin hàng, thì gút súng đòm luôn, đéo một lần nháy mắt.

Khi đủ các tốchất bồđội mạnhmẽ above, thì mua thêm cái áo jáp Thâm Trấn já vài trăm tơn mà độn trong quânphục (lếu quânđội lêdương không cungcấp), gòi bìnhthản ra chiếntrận.

Các cô sẽ đéo baogiờ hysanh được, trừ khi tựdưng tên bay đạn lạc, aka zo ý Chúa. Địt cụ bọn cộngquân.



Unknown

Tiêu chuẩn chống ngỏm củ tỏi của Dzì đưa ra là đây. Con nào muốn mần Lê Dương chú ý nha. Hehe!

[youtube=http://youtu.be/w4nxbuuo294]



Unknown

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (229)

Thành Ly iu nhiều nha.
Thật hãnh diện, hạnh phúc quá đi.
Yêu cả thương @ cái Ngác.



Đôn Lò

Ref: Văn dốt Võ dát (364)

Cô mần tôi chết cười haha. Mần thế thì chỉ sau 3 tháng câu sờ lô gần của con Zì sẽ đổi là "Cô Cụ sống mãi trong sự nghiệp Bựa chúng ta"

Thay đổi + haha haha haha



Unknown

Ref: DoL (248)
Sao lại là phải, thưa a?
Hãy lấy đó làm điều hạnh phúc
Chúc a cùng gia đình an lành.



Đôn Lò

Con Phồng Gộc đá xoáy quá chuẩn, trong teakondo gọi là giò lái. Hehe



Mít

Ref: da gama vasco (335)

Luật di dân của Mẽo cũng có điều khoản không nhận các đảng viên cộng sản (gần đây là bọn đến từ Tào và Lừa - dạng EB5) với những exceptions nhất định. Nowadays, bỏn thêm đạo luật FATCA, là gì mời gúc, thì lại càng chặt chẽ.

Cách đây vài tháng Đế Quốc tóm ra hai đứa nhân viên sở di chú nhận tiền thị thực thẻ xanh giả cho bọn Miên và Lừa tại làng Cam. Bọn đưa tiền mua thẻ xanh tất nhiên eventually sẽ bị truy ra và trừng trị theo phát luật thôi.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

[fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]Em chào Trung Tướng cùng cả nhà. 

[/fo][fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]Em là bựa mới mà cũng không mới lắm. Em đã đọc blog của Trung Tướng hồi còn bên yahoo, và em cũng đã cồng bên đó.  [/fo][fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]
[/fo][fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]Hồi ấy em còn là sinh viên. Cứ đêm đêm chỗ em lại có mèo bị người ta bắt trộm ở các thùng rác rồi đập chết, nghe tiếng mèo bị đập mà em không chịu được nên lên quán hỏi Dì cùng cả nhà. Không biết Trung Tướng còn nhớ ko. Chắc quên rồi.[/fo][fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]
[/fo][fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]Giữa tuần trước em bị sốt virus. Em đi viện thăm khám, truyền thuốc thì vô tình siêu âm thấy bị u nang buồng trứng bên phải. Kích thước tầm 5cm x 5Cm rồi. [/fo][fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]
[/fo][fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]Bác sĩ bảo cứ chữa khỏi sốt virus rồi siêu âm lại. Đến hnay em hết sốt đến tái khám thì vẫn thấy cái u đó không thay đổi gì. [/fo][fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]
[/fo][fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]Em năm nay 23 tuổi, chưa lập gia đình. Bác sĩ hẹn tuần sau tái khám lần nữa, nếu ko có gì thay đổi thì phải mổ. Em từ bé đến giờ chưa đụng dao kéo bao giờ. Trước giờ ko có tiền sử bị bệnh mãn tính gì, chỉ có hay ốm vặt.[/fo]



Lìng Tình Phìng

Lần đầu nghe về lính Lê Dương ở chính cái link con Nâu bướm bương bốt. Tôi lên youtube xem 1 báo cáo tuyển binh của Pháp thì biết ngai mình đéo có cửa. Các anh đủ sức thì thử xem.

Trong video tôi xem có cả 1 thằng Nhật lùn tầm 1m7 nói tiếng Anh. Nhìn nó chật vật trong các buổi huấn luyện mà hãi. Khiếp nhất là vác đồng đội bị thương chại. Mẹ toàn thằng 90-100kg mà chúng nó vắt vai chại phăm phăm. Thân Lừa đéo ưa nủi nặng

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=cX4IKqKeVCw]



Unknown
This comment has been removed by the author.


Củ Chuối Tây

Ref: Hong Nhung (401)

Vừa kịp đọc xong, quay lại thì cồng măng đã xóa rồi. Hy vọng cô Hồng Nhung sớm khỏi bịnh. Không rõ cô đã hỏi BS là u lành hay u ác? (nhẽ u lành).



Unknown

[si="4"] Trung Tướng cùng các anh chị cho em hỏi. Liệu em có khỏi không ạ?
Liệu mổ xong có bị tái phát không?
Liệu sau này em có thể lập gia đình& có con bình thường được không?

Bây giờ em phải làm gì, ăn gì, tập gì& chữa như thế nào?

Cứ nghĩ đến nó em lại khóc, chẳng muốn đi đâu, chẳng muốn làm gì. Buồn lắm các anh chị. Đúng là Haloween [/si]



Lìng Tình Phìng

Năng suất kém khổ rất. Tôi mà khỏe mạnh đủ ra nhập quân đụi tôi cũng ngại đéo. Giờ tôi cũng có vài hướng đi tuy còn lung mung lắm.

Con Lít học Đông Y nó thoát sang Tào làm lấy kinh nghiệm chuồn tiếp sang tai rồi Zì. Sang Tào cũng là 1 cửa đáng để xem xét vì mua được visa 1 năm. Tiếng Tào giỏi thì có cơ.



Lìu Tìu

Ref: Búa Liềm (372)

Con Hốc nói đúng đó cô. Theo cảm quan của anh, cô nên nghe nhiều hơn nữa.



Anonymous

Ref: Hong Nhung (402)

Mủxẻ cắtxẻo thânthẻ là chiện nghiêmtrọng. Trướctiên, em cần fải đi khám lại tại [fo: color="#FF0000"]ít nhất 3 fòngkhám có tiếng[/fo] khác, thì mới tạm tin được kếtquả của chúng.

Zì nhớ vụ em hỏi về ông mèo thời sinhviên gòi. Hồi đó em sinhhoạt cũng khá lâu chứ không chỉ một lần.

Lếu em ở các thànhphố nhớn, thì nên tới [fo: color="#FF0000"]bịnhviện sản của trungương[/fo], và xin khám zịchvụ aka trả xèng cho chúng. Bọn bịnhviện trungương bửnthỉu, zưng tay nghề của chúng gất tốt. Bọn Lừa Fáp và các bịnhviện tưnhân đắt xèng cũng tuyền mời thàylang từ bên bịnhviện trungương sang.

Ngoài ra, chọn thêm 2 fòngkhám chuyênkhoa loại đông khách nữa mà tới. Lếu nó đông khách, thì nhẽ nó cũng không tồi.

Zì biết nhiều trườnghợp một bịnhviện nói nhấtkhoát bịnhnhân fải mủxẻ, zưng sang bịnhviện khác thì không, chỉ cần bú thuốc, hoặc thậmchí chả cần làm jì cả.

Unang cũng không đáng lo. Em xẻo bóc đi thì vưỡn đẻ nhiđồng được. Đừng để nó to quá, có khi fải xẻo cả buồng trấng, thì thôi không đẻ jì nữa. Có người còn fải xẻo cả zạcon, thậmchí xén luôn cả âmđạo aka ống-zép, thế mới nguykhó.

Chúc em chưn cứng đá mềm bảnlãnh mềnhmàng chả sợ jì cả và mau khỏi bịnh, lếu không có bịnh là tốt nhất.



Unknown

Cái Húng hay nhở?

Quan nói lại, ở đây không có ai hành nghề y cả. Có 2 anh là anh Bờm và anh Lả, cả 2 anh đã bỏ nghề, chuyên tâm giặt giũ đón con cả rầu.

Bệnh của em phải hỏi BÁC SỸ. Đừng cẩu thả với số phận thế chứ.

Có quan là bác sỹ thú y, súc vật mà u iếc chúng quan tuyền thịt nên quan cũng không chém ẩu đâu.

Quan lạy các cô đấy, không học nghề xin đừng nói gì về bệnh bố tổ biết bao giờ mới chuyên nghiệp hả lũ Lừa khốn khổ :(



Anonymous

Thủa xưa (198x) Zì có con chị họ, mới 15 tuổi (còn trinh) đã unang buồng trấng. Em ý fải vào bịnhviện sản nằm mấy tháng, gòi thế đéo nào không cần mủxẻ mà vưỡn khỏi, jờ concái nhớn lộcgộc gòi.

Bọn quanh vùng cứ xìxào eoui con bé trẻ thế trông ngoan thế mà đã địt nhau gòi nạo thai gòi bănghuyết. Địt cụ bọn Lừa thối mồm hehe.



Lìu Tìu

Ref: Enterprise (380)

Chào mụ Roai hói. Lâu quá rồi mới thấy mụ cất tiếng.



Unknown

Rầu, Dì 4 vấn thế quan ưng.

Vện quan sống chung với bệnh em 20 năm nay. Các con của quan sắp lấy chồng vợ cả rầu. Em cứ yên têm.



Anonymous

Ref: Tỷ Phú Say Lìng (407)

Con Lít sang Tai Lông sao không vầu đây báocáo Zì kínhyêu hả con lợn?



Unknown

Năm năm nay quán chưa có đôi nào thành thân. Chưa con dở nào thoát được Lừa. Chưa con nào nhập ngũ Tây. Hay Dì cưới cmn đi để chúng quan theo hya hya. Quan lại wedding online góp vuôi hya hya.



Anonymous

Zì đéo có kinhnghiệm lâmsàng thôi, chứ kiếnthức ykhoa hànlâm thuầntúy của Zì ngang tiếnsĩ tốtnghiệp bên Mẽo.

Zì mà bỏ vài năm tậptành mủxẻ bốc thuốc jiết độ vài chục Lừa thì bọn lang Lừa có mà liếm lồn cho Zì đéo đáng.

Địt cụ con Đào Zắm.



Đôn Lò

Em Hồng Nhung,

Lò không rành nhiều về y học, dưng Lò thấy người ta có thể chiến thắng nhiều bệnh tật nan y bằng tinh thần và rèn luyện, sinh hoạt điều độ.

Đời ai chả chết, đừng buồn, còn thở là còn sống, ke đéo gì, đứng lêm mà quẩy chớ hehe.



Củ Chuối Tây

Ref: Tỷ Phú Say Lìng (403)

Xem quả xì líp cô Lình làm anh nghĩ đến bộ bội Lừa tập tành hời hợt, zưng lúc đéo nào cũng treo khẩu hiệu: "Thao trường đổ mùi hôi, chiến trường bớt đủ máo".

Doanh trại bỏn có 1 tiểu đoàn 12ly7 sát nhà anh, zưng ăn vặt liên tục, bú bia liên hồi. Tập tành thì tí mù hôi đã nghỉ hoặc trốn mẹ.

Hồi bé anh thấy lạ, từ SGK đến những nơi ít bọn bộ đội rất thích bỏn. Zưng anh lại đéo thích vì anh biết rõ bỏn.



Đôn Lò

Lò có con anh, nầm Bộ đụi biên phồng, dính ung thư trực tràng. Sau 6 năm chiến đấu thì tèo. Dưng mỗi khi nghĩ lại, Lò cho rằng lẽ ra cỏn đã chết sau khoản 1 tháng phát hiện ra bệnh (vì bọn lang cũng bẩu thế). Vậy mà hehe ngày mai tèo hôm nay gặp Lò cỏn vẫn hehe địt mẹ mài dạo này anh đéo địt được, yếu quá. Khỏi bệnh anh phải địt bù.

Trước khi tèo nửa tháng, lúc chưa liệt giường, cỏn vẫn đi chơi cờ thể dục bú bia như thường.

Hooangf Nhung nàng đã có gì đâu mà lo lắng quá thế. Cứ tìm thày tìm thuốc đã.



Anonymous

Lũ lợn dại chúng mày phải biết rằng thì mà là tụi lính Lê Dương là tụi lính đánh thuê, bọn lính đánh thuê thì cũng thì mà là theo công ước Giơ Ne Vơ thì bọn lính đánh thuê sẽ không được chế độ tù binh chiến tranh, có nghĩa tụi lính đánh thuê có thể bị giết chứ không bị bắt làm tù binh, bị xử tù không theo tiêu chuẩn lính tù binh chiến tranh, chúng mày có thể xem:

- Trên phim về tù binh chiến tranh Anh-Pháp-Mỹ và tù binh Liên Xô trong trại tù Đức Quốc Xã thì biết tù binh chiến tranh có ký công ước Giơ Ne Vơ (Anh-Pháp-Mỹ) sẽ khác tù binh không ký công ước Giơ Ne Vơ (Liên Xô) như thế nào, hay xem

- Các hình ảnh tù binh của Mặt Trận Giải phòng Miền Nam Giao Chỉ (aka tổ chức khủng bố của Đảng ta) được xử lý theo công ước Giơ Ne Vơ và hình ảnh trại cải tạo của tụi Ngụy (bọn đánh thuê cho đế quốc Mỹ) nên không được xử theo công ước Giơ Ne Vơ thì rõ!

Chúng mày xem xong sẽ biết kiếp sống lính đánh thuê là dư thế nào, khốn nạn và nhục nhã lắm!!! Giờ còn ôm mộng đi lính Lê Dương nữa không hả lũ chó chết???



Lìng Tình Phìng

Ref: An Hoang Trung Tuong (414)

Lần nào chửi bọn thoát Lừa qua gúc Zì cũng lôi cỏn ra chì chiết đai nghiến hehe nên có lần cỏn vầu khoe là đang làm bên Tào chờ khi nầu đủ khả năng thì sang Tây. Zì không nhớ à?

Thiên di nhọc nhằn quá đi. Chắc tôi phải mất vài năm nữa may ra. Giờ cài tiền làm vốn đã.



Nguoi Ha Loi

Ref: Mít (400)

Mụ Mít, con bị bắt ấy là con ở Tổng lãnh sự tại thành phố cô cụ chớ? Nó bị xử tại toà án Liên bang vùng DC và có đồng phạm lừa nhưn ra mần chứng tại toà mừ. Vụ ấy nó kiếm bẫm zưng cũng phải trả lại cho chánh phủ một mớ xèng. Hay là mụ nói vụ khác?



Unknown

Bạn của anh Chủ nhiệm khi mang thai siêu âm cái u nang 5cm cũng. Bác sỹ bảo theo dõi. OK theo dõi.

Khi đẻ em bé, cái U (not Khía) nó phọt cmn ra trước. Thế là xong.

Bệnh phụ nữ các em tuy trọng mà lại thường. Nếu có bạn giai cứ giao cấu đều đều là tự khỏi hya hya.



Lìng Tình Phìng

Ref: Củ ChuốiTây (418)

Giờ người ta gọi là thàng bồ đụi chứ có ai gọi là chú bồ đụi đâu anh. Tôi quen 1 thằng ra quân về xã làm chân lon ton. Rượu thâu đêm suốt sáng. Đảng viên hẳn hoi mà nó chưởi Đảng chưởi Bác còn hơn bọn bựa



No

Lê từ tràng kỷ chõng tre
Sa lông, ghế đẩu,trở về ghế mây
Hoàng tướng ngày càng giả cầy
bỗng mẻ, giềng, mắm chất đầy lốc lơ

***
Ngày Cha tuyên úy cầm cờ
Chữ thập phần phật lính hò xông lên
Sợ gì mũi đạn hòn tên
Những thằng sống sót kiếm tiền cũng ngon

Vườn không nhà trống lợn con
Chúng lùng sục xạo sướng hơn ông người!



Quach Magic

MADONNALILY - MADONNALILY said... (362)

Đọc mấy lời thềuthào của Zì nghe thương nhỉ hehe.
Chiếnlược thiêndi của tôi sẽ là thế này: Đong xèng đến khi đủ 500 ngàn Mẽo kim sau thuế thì hô biến. Ti nhiên tôi lại chưa hìnhdung được sẽ kiếm cắn ở chỗ mới bằng nghề gì???



Lìng Tình Phìng

Ref: chuankhongcanchinh (420)

Phim mụ Chỉnh nói có phải là Stalag 17 không? Mụ biên bài mới đi chớ để blog mốc xanh lên à