It's simply cancer (Nó là ungthư)



Nó là ungthư


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thamkhảo: firsttoknow.com

Ungthư tómtắt là hoạtđộng lộnxộn của cấutrúc tếbào trong cơđịa ông người, khiến nó trở nên không giống đạichúng.

Mọi thứ khác thường trên các cô, đều là ungthư.

Mụn ruồi, buồi bé, mắt lé, răng hô, thảy ungthư cả. Các cô 100% ungthư somewhere somehow, không trừ ai.

Nhưng có những chủng ungthư các cô hiếm khi dính phải, và các cô nghĩ chúng dường như là quáithai.

Cutaneous Horns: bệnh Sừng Bò


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Sừng Bò mọc sừng khắp nơinơi: trán, gáy, vai, mông, thậmchí cuống buồi. Một tạng ungthư da, chứ không ungthư xương.

Sừng Bò không quá mềm, cũng không quá rắn, khá tươngđương nhung hươu, hay gạc nai.

Hypertrichosis: bệnh Người Sói


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Người Sói độtnhiên lônglá umtùm như ông sói. Một tạng ungthư da và máu. Hànlâm ykhoa từng xácnhận những trườnghợp Người Sói lông kín bưng, ngoài nhõn môi và đầu buồi.

Noma: bệnh Mặt Ma


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Mặt Ma chịu biến dạng khuôn mặt, đặcbiệt vùng mồm mép răng hàm. Hànlâm ykhoa từng xácnhận những Mặt Ma có 94 quả răng, gấp ba mức phongtục. Một tạng ungthư xương và máu.

Macrodactyly: bệnh Ngón Voi


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Ngón Voi sởhữu những ngón tay ngón chân khủnglồ. Một tạng ungthư xương và da. Ngón của Ngón Voi sometimes nặng 5 cân kýlô.

Polyostotic Fibrous Dysplasia: bệnh Xương Méo


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Xương Méo chịu những méomó nơi xươngcốt, khiến các bộphận quanh nó méomó theo. Hànlâm ykhoa từng xácnhận những kỳquan mắt trái lệch mắt phải 20 xăngti phân.

Progeria: bệnh Bé Già


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Bé Già đươngnhiên là nhiđồng, nhưng già như Các Mác (*1). Một tạng ungthư toàn thân, khiến các cô già cực nhanh.

Bé Già thường thọ không quá 15 niên. Anh ý cũng đái dầm, ỉa đùn, tham ăn, hờn nũng, nói dai, chóng quên, đau lưng, thở hùnghộc hùnghộc, ychang các phụhuynh bôlão, gòi tèo.

Một năm của Bé Già bằng mẹ 5 năm của anh cườngtráng. Kỷlục sống lâu của Bé Già thuộc về Leon Botha, một Bé Già 26 niên, từng đi vào cơman sángtác nghệthuật (*2).

Epidermodysplasia Verruciformis: bệnh Da Cây


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Da Cây có những khoảnh da sầnsùi và cứngcỏi như gốc cây hoặc vỏ sò. Chất da sần ý khá giống chất sừng têgiác. Sometimes các cô nhầm mẹ Da Cây với Sừng Bò.

Maggot Infestation: bệnh Mồm Dòi


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Mồm Dòi thường có dòi bò lồmngồm trong mồm. Gắp sạch dòi, vài hôm sau lại thấy lồmngồm, lồmngồm.

Dòi mồm của Mồm Dòi là dòi chuyênnghiệp, các cô vưỡn gặp trong các đống cứt. Nhưng tại sao dòi ý luôn hiệndiện nơi mồm ý, thì hànlâm ykhoa không kháiniệm.

Diprosopus: bệnh Hai Sủ


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Hai Sủ chỉ có một quả sọ, nhưng hai quả mặt. Đây là tạng ungthư kỳdiệu nhất. Các phụkiện trên hai quả mặt của Hai Sủ không phải lúc nào cũng đủ cặp, nhưng chứcnăng ngon: mắt xem ngon, mũi ngửi ngon, mồm liếm ngon, và cười ngon.

Polymelia: bệnh Chân Chichít


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Chân Chichít nhẽ giống bệnhnhân Hai Sủ. Tựdưng chân (tay, ngón) mọc chichít, chichít.

Sometimes bọn hànlâm ykhoa nhầm mẹ Chân Chichít với songsinh-dính. Không đúng. Chân Chichít có khảnăng mọc thêm chân (tay, ngón) khi đã nhớn, còn songsinh-dính luôn mặcđịnh từ bàothai.

Neurofibromatosis: bệnh Thịt Thòilòi


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Thịt Thòilòi phòi thịt tứtung. Một tạng ungthư da. Các cô quen gọi là thịt-thừa.

Haemangioma: bệnh Máu Đùn


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnh Máu Đùn cũng là một tạng ungthư da và máu. Mụn ruồi đỏ, quý tướng của Lừa, chính là dấu của Máu Đùn.

Hidrocefalia: bệnh Đầu Dài Răng Nhọn


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng môtả bệnhnhân Đầu Dài Răng Nhọn trong loạt truyện Mười Bảy Quái Sự, côngbố một phần tại Ngũ Niên Sách 2008-2013 (*3).

(@2014)

Comments

2,490 comments

Page:


Danko

ĐCC con Hốc bò tó,

Anh đéo thiếu tiền đi buôn bưởi.

ĐCC con Hốc bần nông, nhạt nhẽo, hời hợt phát nữa cho tanh mỗm.




Travis Hawk

Thế thì cô đi buôn bưởi đi, kêu gọi đéo jì? Muốn gọi thì gọi sâu cho khéo, ko thì nín.

Thôi địt mẹ moa dí buồi vầu bam nữa, moa lặn vầu làm bài tập mí cả làm logo.

A presto!



Unknown

Típ Lugu lò mổ AnhGià tại Lừa

[img="http://i1003.photobucket.com/albums/af154/dzotinhkiem/qmart.jpg"]
Nhìn trên màn ảnh lớn


[im]="http://i1003.photobucket.com/albums/af154/dzotinhkiem/qmartn.jpg[/im]
Nhìn trên thiếtbị dđ


Như í của thím Đăng đã tỏ, 2 con bầnnông khi lựng yìa thịt sống heo, bò, gà thai vì nói thịt yò hịu ABC yì đó, thì chỉ cần nói thịt hịu "bông đào" là hỉu ngai và lun, đéo nói nhìu.



Danko

Khi có một đại bàng F1 bẩu,

Địt con mẹ chúng mầy, bố mầy đang thừa 500 chai đéo biết làm gì, hạn cho con Hốc bò tó 3 tháng từ giờ đến tết mang về 650 chai để bố mày tiêu tết. Khâm thử.

Con Hốc và cần lao phải nhao nhao lên, anh để em, anh để em, Em có ý này khả thi lắm... Cần lao mà không ôm chân thằng có nhiều tiền thì làm lồn gì đây hả buồi?

Nhưng, ĐCC, lãnh tụ phải e hèm... Các cô phải đóng thuế để anh làm nhiêm vụ. Đây có phải là hố xí thiên đàng đéo đâu hả?

ĐCC, anh trình bầy chi tiết thế, mầy đã hiểu chưa hả Hốc?

Anh cũng đi húp bưởi 2 múi đây. ĐCC con Hốc bò tó dát chết.



Unknown

cồngtrên wánh lầm, theo í thím Râu mới đúng, thui tui lặn, quán xá mẹ yì hiu wá.



Lính

Chào chi-bộ,

Lặn hụp đong xeng vất vã dã mù hôi mãi hôm nay Lính chòi lên Quán.
Phong trào làm kinh tế người người nhà nhà vậy là "tăng lợi nhuận" phỏng?

Thank mụ Zì đã tạo ra sân chơi "năng suất cao"!

Nói về logo mới nhớ lúc set up cv 2006, Lính cũng thuê thợ Lừa vẽ vời rồi đng ký thương hiệu, tốn xèng và thời gian rất.

Nếu biết Bựa sớm thì hay biết mấy!!!
Đych cụ



Lính

Chúc mừng Lyly & Tướng về việc mini nhé :))

Đây cũng là niềm vui chung của mọi Bựa nhân! Kha kha (Anh Già)

[img=http://i4.mirror.co.uk/incoming/article2082438.ece/alternates/s2197/Prince-William-and-Kate-royal-baby.jpg]



pín

các chị bật tôi, khiến tôi rất phiền lòng, những tên lưu manh bần nông này mượn chiêu -bài Miễn phí để che mắt cho việc lấn chiếm vỉa hè phi-pháp của chúng, thực chất, cái tủ thuốc này là 1 cách chiếm chỗ và đánh dấu, ra ý nói : nơi đỗ xe này là của tao :

[img=http://image2.chaobuoisang.net/2014/12/02/con-hem-nho-dac-biet-giua-sai-gon-noi-cai-gi-cung-duoc-dung-mien-phi-0.jpg]

tinh mắt, các chị sẽ thấy dưới tủ thuốc là cái bàn thờ tài lộc chân hương tượng thần tài ngi ngút hoa hòe hoa sói, làm gì có tủ thuốc miễn phí nào lại có cả bàn thờ????

[img=http://k14.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/3qsvZHBxXH8xPdzaJmLFPEqgKxHka/Image/2014/12/10694943_860278640662186_883240393_n-e0b79/con-hem-nho-dac-biet-giua-sai-gon-noi-cai-gi-cung-duoc-dung-mien-phi.jpg]


đây là cái bình nươc miễn phí :

[img=http://img.blogtamsu.vn/2014/12/tu-thien-5.jpg]

Thàng bơm vá với cái máy nén khí to tổ bố thì để cái bình nước miễn phí để xí phần vỉa cái hè hắn lấn chiến dùng bơm vá xe, tất nhiên hắn cũng giả vờ bơm miễn phí cho người tàn tật,

[img=http://k14.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/3qsvZHBxXH8xPdzaJmLFPEqgKxHka/Image/2014/12/10836500_860282637328453_727037504_n-2e5d5/con-hem-nho-dac-biet-giua-sai-gon-noi-cai-gi-cung-duoc-dung-mien-phi.jpg]


Bọn gian vặt này, lừa đc thàng nhà báo ngu xuẩn, nhưng không bao giờ lừa đc tôi, Sơn nữ lừng danh nói 1 lời là khắc vào đá núi.



các chị cả-tin tôi chê.

( trích cồng wtt trôi đi thì phí )



pín

à tôi bật cac chị wtt nhân bài biên máu lồn này :

http://doisong.vnexpress.net/photo/nhip-song/con-hem-nhieu-dich-vu-mien-phi-giua-sai-gon-3115651.html


Lừa ý, địt mẹ tôi đéo tin chúng nó tử tế con cạc gì, chủ cái bình nước miễn phí dcm luôn luôn là thàng lấn chiếm hè, chúng dùng cái từ thiện để lòe thiên hạ đó thôi.
tử tế con cạc.



Lão Bựa

Lô gô con sucker ổn đấy. Nhẽ thay bông hoa đào bằng bông hoa phượng thì chuẩn. Phồng là thành phố của hoa Phượng. Hoa Phượng cũng là niềm tự hào của Phồng.

Hiền đệ nên thiết kế lô gô theo cách cô sucker nhưng phải là hoa Phượng.



Carlos Montois

[si="5"]Buổi sáng địt mẹ con Bín bần lông ngu như lợn Dóc sai -xiên lỗi ông lợn Dóc sai.

Những cái hình của tụi Tàu nhanh chỉ là 1 phần của Sài gềnh thui nha con Bần lông Bín, trên thực tế thì người Sài gòn còn tử tế hơn nhiều những cái hình đó gấp vạn lần (@chị Doan. Con này đéo biết cặc thì câm mõm ngay.

[/si]



nhudaubuoi_tb

Sau đây là bài dự thi lugu Megaship của tôi.

P/a 1:

[im]http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/MEGASHIP-2-1_zps25f8600b.jpg[/im]


P/a 2:

[im]http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/MEGASHIP-1-1_zpsc08fc543.jpg[/im]

Ý tưởng của lugu là cách điệu hình tượng con tàu lướt sóng vững chãi tạo nên sự an tâm và tin tưởng của khách hàng vào dịch vụ.

P/a 3:

[im]http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/MEGASHIP-3-1_zps94e9519f.jpg[/im]


Phương án nài hình thành với mục đích là tạo nên 1 biểu tượng cô đọng, gây ấn tượng với khách hàng. Chắc chắn sẽ có văn công thắc mắc logo liên quan đéo j đến dịch vụ ship, tôi nói luôn đó đéo phải vấn đề. Trên thực tế quả táo cắn dở đéo liên quan j đến công nghệ cả, nhưng nó vẫn thành công.

Tất cả 3 phương án của tôi đều hướng đến việc tạo nên 1 biểu tượng cô đọng đại diện cho megaship.net.

Bên cạnh slogan " shipping with care ", tôi còn 1 slogan khác nhấn mạnh hơn vào sự tận tâm của dịch vụ, đó là " your goods, our lives".

Nào mời văn công đổ cứt.



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="san serif" size="5"]Hoan hô anh Súc-kặc vì tinhthần Gúc và nạp bựa. Tuy nhiên đọc hết cái mớ dài ngoằng như Vạn lý trường thành của anh đéo lợi nhuận bằng 1 cồng của Bé Ngáo vô địch thế mí tài[/fo]



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="sans serif" size="5"]U cấm các anh sau không dc bốt bài dự thi. Lý do là lấy bài tập tô màu của con gái dự thi lugu:
1: Yóu Súc kặc
2: Tạm thời U chưa nghĩ ra, sau này sẽ bủ sung tiếp [(o)]
[/fo]



King Filter

Ref: Yóh Sucker (1012)

Con Sắc Cơ gúc cũng khá nhưng thiếu kiến thức nên nhiều lúc liên thiên như con bò điên.

Con này (và con Buồi TB) không đọc cồng này của Qua à?

Ref: King Filter (158)

Ai nói logo quả táo cắn dở của Apple không có ý nghĩa cặc gì đến công nghệ?

Qua nhắc lại là quả táo đối với Tây Lông mang ý nghĩa sáng tạo, khai phóng các cái. Adam chỉ cần cắn một miếng đã cảm nhận thế giới quan khác đi.

Tại sao không phải là quả mít, quả bưởi, quả sầu riêng rớt xuống đầu Liu-tơn để ông nghĩ sinh ra Luật vạn vật hấp dẫn mà phải là quả táo?

Ngẫm thêm đi bọn lợn điên và bớt liên thiên.



nhudaubuoi_tb

Ref: King Filter (1041)

Cái nài cô nói đúng, tôi nhận sai hehe.



alexander

Ref: nhudaubuoi_tb (1038)

con Buồi làm nhanh như gửa đít nhẻ, 2 option đầu nhiền tạm tạm. option3 nhền ổn đới. dưng Cô nghĩ văn-công thử bỏ cái vồng-tròn chấm bi 2 mào đi. chỉ có line của chữ M thì sâu ? sẽ dản dị và khúc triết hơn.



alexander

Ref: Silkroad (1019)

Con Lụa vẽ thêm dăm chục ông Q nữa đi văn-công.



VodkaWhisky

Địt cụ anh Pín bần nông phát cho thơm loa.

Anh toàn đi vào mấy cái web lá cải cãi nhau với phụ nữ làm đéo gì, thắng thì anh cũng có thêm tinh hoa được tí đéo nào ngoài một chút hả hê kiểu tiểu nhân đắc ý?

ĐCM, lấn chiếm vỉa hè bơm vá xe thì đéo phải là tội của bần nông, mà là tội của lãnh tụ. ĐCM đói đéo có cứt đút vô mồm thì chiếm vỉa hè còn tốt hơn đi ăn cướp, có phỏng?

Kể cả những thằng lấn chiếm vỉa hè là loại vô lại đi nữa, nhưng nó là người (dù là người hạng 2 -@Zì), cho nên họ có lẽ cũng có bản năng cảm thông/chia sẻ với đồng loại - cái đó gọi là "nhân tính" anh Pín ạ



alexander

Ref: Yóh Sucker (1029)

dản dị hơn nữa đi. chỉ bung hoa thôi chả hạn. chữ Q là bung-hoa luôn không dược à. dcm con này tham như mõ.
con Súc ngồi tự đọc cái đống Gúc gòi mần lại lugu đi.
mai vẫn làm dư này thì tự khoá mõm như con Khía nói.



alexander

Thông báo với các Văn-Công là sau 2 cuộc thi của con Già và con Oai. Sẽ có 1 cuộc thi lugu thứ ba của một lợn-lòi lừng danh. Giải thưởng ít nhất cũng ngang anh Già Phồng.
Liệu liệu mà biểu diễn nha. Xèng nhậu là đơi chứ đâu.



DoL

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg1_zps09cb0b2c.jpg]

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg3_zps56429020.jpg]

Miền tây lúc nào cũng mềnh màng em LyLy, múa phụ họa em tí ti.



nhudaubuoi_tb

Ref: alex xander (1044)

Cái chấm bi đi vs vòng tròn là cách điệu hình cái bánh lái tàu đó. Dù sao cũng cám ơn ý kiến của anh, để tôi nghiên cứu thử, hehe.



nhudaubuoi_tb
This comment has been removed by the author.


anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"]Bonus thêm quả Reception tăng tính thuyết phục. hềnh hệch [/fo]

[img= http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/Laminate-Reception-Desk-For-Contemporary-Office-Design-Ideas-800x5331_zpsbc573ec4.jpg]

[fo: color="#FF0000"]Từ hôm nay U bắt đầu chuyển sang đong xèng anh Già hehehe[/fo]



DoL

Chém tí về logo.

Logo đẹp hay xấu theo anh chả quan trọng đéo.
Tây lông nhiều em logo nhìn như hạch nhưng sản phẩm và chiến lược lâu dài làm chúng trở nên đẹp đẽ long lanh nhiều con mơ ước.

Ví dụ là chữ LV aka Lông Vện hay Ông Ngựa vượt rào aka Hermes. Chả có tí hấp dẫn nào và mĩ thuật thì cân kí lô he he các cô có mơ ước không?

Tóm lại nếu các cô có sản phẩm tốt, giá cả tốt, chiến lược lâu dài v.v.v thì logo của các cô đẹp aka Mĩ thuật hay xấu thậm tệ thì công chúng sẽ mơ ước khi muốn dùng sản phẩm đó.



DoNam

Tộ sư văncung-lugu,

Thằng Vít-văn-xăng đã làm chủ Lugu-bungmai. Giờ văncung nào lại tk cho cô Cái-Anh-Già lượm lugo-bungđào. Cả 2 cô cổ hoạt động trong cùng lãnhvực.

Q: Có đụng ý tưởng, có kiện cáo gì hem?



King Filter

Qua đang kẹt xèng mà thấy nhiều cuộc thi quá nên cũng ham, tính kiếm chút tiền xài Tết.

Hehe, thấy người khác ăn khoai cũng vác mai đi đào.

Cô Hốc hay cô nào gúc dùm giáo trình nào dạy photôshop hay gì gì có thể học trong 7 ngày thiết kế được các logo để dự thi đi, Qua thành trước.



alexander

Ref: DoL (1053)

Cái đó thì đúng gòi, nhưng đã làm thì cũng nên làm cho ngay ngắn ông người.
Ai lại làm thế này, có phỏng

[img=http://nganhangnnhatinh.gov.vn/images/news/logo_agribank.jpg]
[img=http://kythuatin.com/hinhanh/6359_1268115203_baophu.jpg]



Anonymous

Ref: DoL (1053)

Con Zò Lồn đúng là thảoluận ngu như cái lồn.

Muốn lugu là niềm mơước của kháchhàng (zù nhiền xấu như ông buồi) các cô còn cần gất nhiều thứ, trong đó có thờigian, xèngbạc, và cả maymắn.

Zưng đcm đang trong jaiđoạn khởinghiệp, chưa có cả mấy thứ đó, thì các cô ít nhất cũng nên có một lugu hay slugan nhiền được nghe được đặng câukéo kháchhàng.

Khi đông khách gòi, các cô nói đéo jì chả được.

Vửa khởinghiệp mà mọi thứ đều đéo có thảmmỹ, bôibác sấusí, thì có ông chố thèm đến mới các cô.



nhudaubuoi_tb

Ref: DoL (1053)

Anh nói vậy là chưa chính xác đâu. Đm sản phẩm ngon nhưng logo phải chấp nhận được thì nó mới xứng. Có đối thủ cạnh tranh mà logo nhìn như bãi cứt trâu thì chó nó thèm mua. Bằng chứng rõ ràng nhất là logo táo cắn dở ban đầu nhìn quê mùa đéo chịu đc, sau nài chúng nó phải làm lại logo mới phất được, còn nhiều VD đổi lại logo của các công ty cỡ bự, mời gúc. Dm chủ quan là ăn lồn ngai nói thế cho nhanh.



alexander

Ref: menolos (1054)

chả kiện cáo đéo dè. Chỉ đừng có lấy y hệt bungmai của bỏn gòi đổ thành mào hồng-đào hay mào đỏ-phượng là được. Nhưng nếu con nào đủ bần-tiện để làm như vại thì cũng đéo sao nốt. hoho.



nhudaubuoi_tb

Ref: King Filter (1055)

Con nài có thể gửi ý tưởng vào mail tdinhvt@gmail.com, nếu ăn thì xèng cưa đôi.



Anonymous

Con nào fía trên mần quả lugu chữ M jống con nài quá

[img=http://www.carlogos.org/uploads/carlogos/maybach-logo-2.jpg]



nhudaubuoi_tb

Ref: An Hoang Trung Tuong (1061)

Nhẽ tư tưởng lớn gặp nhao chăng, mà chữ của nó nhìn như cái lồn, sao so mới của tôi được hả Zì.



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"]U định chởi anh DoL mà Zì đã nhét cứt đầy mõm anh 1 cách thuyết phục gòi, nên hãy từ từ nhấm nháp cho thung sọ nha hôn.

Các anh hay thảo luận rằng thì là mà để ngụy biện cho thói Cẩu Thả, Tạm Bợ và Chắp Vá một cách ngô nghê.

Lugu, tuy xét cho cùng chỉ là 1 dấu hiệu nhận biết và phân biệt s/p của các anh so với bọn khác; nhưng nếu ông ổng dc vẽ 1 cách bài bản cô đọng súc tích, thì nó sẽ rút ngắn thời gian đi vào tâm trí của khách hàng rất nhiều so với 1 ông lugu cẩu thả bừa bãi hiểu chưa văn công[/fo]



Anonymous

Con nào fía trên (con Khía?) mần quả lugu megaship mà cáchđiệu chữ A mần Zì chưa ưng lắm. Chữ A đóng vaitrò khá thấpkém trong quả tên ý, vì nó không là âmtiết mang trọngâm, cũng không là chữ cái đầu của từ. Nên cáchđiệu chữ S thì ngon hơn. Hoặc zùng chữ E (trong "Mega") hay chữ I (trong "Ship").

Hoặc cáchđiệu zấu Chấm trước chữ .NET cũng được.

Chữ "Net" thì nên mỏngmảnh hơn chữ "Megaship", chứ không nên nhỏ hơn hay thấp hơn, cũng không nên zùng fông khác, trông khá quêmùa.

Ý Zì zậy thôi, chứ còn tùy con chủ lugu.



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"]
U cách điệu chữ A vì nó nằm ngay trung tâm, khi nhìn vào thì tạo ấn tượng mạnh hơn những ký tự khác.

Ti nhiên, Zì fán chuẩn mẹ gòi. Cơ mà U cũng tùy anh Uây tào thui. Nếu ảnh chọn p/a của U thì U sẽ chỉnh sửa theo ý ảnh hehe[/fo]

[fo: color="#FF0000" face="sans-serif" size="5"] Lếu mà hehe U cắn giải của anh Uây thì xiên fép Zì, U cắt lại 20% đóng Bai Bốc hềnh hệch[/fo]



alexander

[img=http://typophile.com/files/Zune-Logo_5279.gif]
đơi có thể là tham khảo cho văn-công maybak.



Anonymous

Hay mua mẹ con lugu chữ S (trong shipping) já vài chục tơn này:

[img=http://www.letterlogos.com/letter-s-logos/s-logo-37.gif]



Anonymous

Hay mua mẹ quả lugu chữ M kiêm cánh chiêm này, cũng já vài chục tơn:

[img=http://www.biz-logo.com/pre-designed-12/m-logo-09.gif]



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"] Lủ móa. Zì phán hay hay là, mà đéo gì bốt củ lugu xấu vãi lùn ga thế.

Có muốn U cấm bam về lugu ngay bây giờ hem [:O.] [/fo]



Anonymous

Hoặc đây nữa, tạng lugu hình ông gồng fương đông, cho Megaship nhẽ cũng hợp.

Note lugu nài có người zùng gòi nha. Chỉ thamkhảo only.

[img=http://static.squarespace.com/static/537accafe4b0e00f98132d6c/5392079de4b07e80b7d735ff/53d9fe32e4b01bc82c4d1a99/1406795323782/M+Logo.jpg]



Vu Van Oai

Cám ơn Zì và các anh chị Văn Công đã và đang tiếp sức cho cuộc thi logo gổ này. Không khí ném hào hứng, nhiệt tình như sáng nay làm em ưng rất cho dù là gạch, đất, đá hay sít em cũng sẽ thu gom và phân loại cẩn thận.

Cám ơn anh Thái Lọ đã vừa có bài thi tham gia. Mong rằng chủ đề logo gổ này "khêu gợi" hào hứng cho các anh chị em văn công :)



Anonymous

Chữ M cáchđiệu Zì ưng:

[img=http://www.underconsideration.com/brandnew/archives/meredith_logo.gif]

[img=http://www.letterlogos.com/letter-m-logos/m-logo-38.gif]

[img=http://www.biz-logo.com/pre-designed-15/m-logo-10.gif]



Anonymous

Còn đây là lugu Q xoắn của con Anh Jà mồm buồi

[img=http://www.logologo.com/logos/letter-q-speech-bubble.jpg]

[img=http://logopond.com/logos/ac2fe180d85e68e1d985afb7da13b359.png]

[img=https://d13yacurqjgara.cloudfront.net/users/5591/screenshots/1731393/q-logo_teaser.jpg]



Anonymous

Q xoắn nữa của con Anh Jà

[img=http://1.bp.blogspot.com/-6XD0keDBlFs/U2fvF3R2fWI/AAAAAAAAAS8/vfp6yri28eE/s1600/Circular+Logo+HiRes.jpg]



King Filter

Ref: An Hoang Trung Tuong (1064)

Cái này Zì phán đúng rồi.

Khi cách điệu chữ A, tên cty sẽ dễ bị đọc nhầm thành Meg-Ship hoặc Meg-Star-Ship.

Ngoài ra hình máy bay bay xuống trông cũng không hay lắm, nhẽ cô Khía nên cho nó bay lên mới sung.



Unknown

TSB LŨ MLT!

CC CỨ THI THỐ NÀ A ƯNG! DKM.

KHÀ KHÀ! 25-12 SẮP ĐẾN GÒI, LIỀU NIỆU BÀI VỞ ĐI, LŨ MẶT qp



King Filter

Ref: nhudaubuoi_tb (1060)

Qua đoán Qua đang bị trầm cảm dạng nhẹ nên muốn kiếm việc gì để thoát tình trạng này thôi cô.

Như cô Đầu-cúi hôm trước bị trầm cảm nặng thì theo Qua có vài cách:

1. Tập trung làm việc cho bằng được.

2. Tìm một niềm đam mê khác như học một ngoại ngữ

3. Học một nghề, kĩ năng khác như Qua đang muốn học photoshop các cái.

Việc kiếm tiền có thể tạo động lực tốt hỗ trợ cái này, nhưng không phải tiên quyết lắm.



Unknown

E HÈM!!! DKM CC ĐỪNG ĐỂ CON RÁM KHẢO1073 RINH GIẢI NGHE! DKM A THÁI THÔN THỐN GÒI ĐÓ.

KHÀ KHÀ.



vaix

Lừa với nền tảng văn hóa tuyền những là Đầu Voi Đuôi Chuột, mí cả Thùng Rỗng Kêu To, mí cả Treo Đầu Dê Bán Thịt Chó... Thì tại sao Zì lại mắng anh DoL ?



DoNam

- Hỏi Nhiđồng lớp 1, nó bảo, cô dại chữ 'q' đọc là 'cu nhỏ'; chữ 'Q' đọc là 'cu lớn'.

- Hỏi thằng wiki chữ 'mart' nó bẩu là cái chợ or trungtâmmuabán.

=> Qmart của Cái-Anh-Già là Cái-Chợ-MuaBán-Culớn (?) Đểu nhẻ, nhẽ đâu?



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"]Lugu của 1 doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào cảm quan của chủ DN.

Các ông chủ Lừa thì rất thích lúa lang lạc lợn @ Đơ Sến. Hãy xem các cuộc thi lugu, các sáng tác đoạt giải sẽ thấy đa phần là những tre, trúc, những sen, những hình chữ S, những biển đảo etc... gưởi gắm niềm tự hào tông dật.

Đéo phải bọn t/kế không có thẩm mỹ hiện đại, mà là chúng đang phải làm theo trúng ý của bọn ra đề, chứ làm theo ý chủ quan thì cứt cũng đéo có mà cắn lói nhanh cho vuông[/fo]



Anonymous

Lugu tạng này mà mần thành con zấu đóng mẹ lên tảng thịt (hay khay thịt, hộp thịt) của con Anh Jà thì thànhcông phũphàng đừng hỏi:

Thịt lợn mông sấn "[fo: color="#FF0000"]Đuôi Đen Đầu Đỏ[/fo]":

[img=http://www.logoyeah.com/image.axd?picture=2011%2F6%2Ffaslub.jpg]

Thịt bò thăn "[fo: color="#FF0000"]Anh Vung Phay[/fo]":

[img=http://www.brandsoftheworld.com/sites/default/files/styles/logo-thumbnail/public/042012/meat_n_meat.png]

Note: hàng tiêudùng đạichúng nên có tên ziêng. Ở trên các tên lugu ("Đuôi Đen Đầu Đỏ" và "Anh Vung Phay") sẽ thành tên của mặt hàng thươnghiệu, zo quầnchúng gọi, mà đéo cần nhà sảnxuất đặt.



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"] Tương tự nạn gưởi gắm tình yêu tông dật vào lugu, kiến trúc Lừa cũng tương tự với nạn nhà ống hehe.

Đéo phải bọn Kiến, mà chính là chủ nhà không thoát ga khỏi tư duy nhà ống ăn sâu tiềm thức. Chỉ cần đi sai p/án nhà ống thì nguy cơ out HĐ khá cao.

Nói đéo xa xôi, Tủnggiámđúc DonChủn lừng danh hehe đã nhiều fen khóc tiếng Mán vì nhà úng gồi thây[/fo]



Dang Vo

Anh lại thong thả quang bom.
Mời cô Oai lên nhận hàng.
[img=https://lh4.googleusercontent.com/-NXrSCNG6X6w/VIZ8caS5L1I/AAAAAAAABSY/2fGb3TX434g/w444-h235-no/Megashit%2B2.jpg]

- ĐƠN GIẢN và KHÔNG GIỐNG với cái lồn nào khác, luôn là tiêu chí tiên quyết của Một lugu bất hủ. TSB các cô, chỉ được cái thần gúc.
- Cá voi khủng lù của anh biểu trưng cho hệ thống giao vận chuyển nhận AN TOÀN, UY TÌN, BẢO MẬT...
- Anh kệ mẹ, cứ mào xanh chuối cho cá cả, vì cô Oai thích mào mảo từ đào, chả chết thàng tai bương nào.
- Phiên bản mào xanh cả cá lẫn chữ trên nền trắng, hoặc cá+chữ mào trắng trên nền xanh, là một biến thể tùy chọn khi cần in trên mào nền khác nhao.



Travis Hawk

Ref: nhudaubuoi_tb (1038)

Hai logo hình con thuyền của cô BTB làm cho moa nghĩ ngay đến các côngty vậnchuyển, logistic hơn là muasắm online và hàng xách tay.

Moa lúc đầu cũng định làm như cô, nhưng sau nghĩ lại lếu cụ thể quá sẽ làm cho KH dễ hiểu nhầm.

Giờ moa thiếtkế đi theo xuhướng abstract là chính, đéo gò bó vầu con mẹ jì hết.



Travis Hawk

Ref: anh 3Khía (1081)

Con 3 Khía nổ đúng zưng đó là cuộc thi do Lừa fátđộng, nó khác mới cuộc thi logo này do Bựa viên lợn lòi fátđộng, được tổchức tại Quán Bựa lừngdanh dcm.

Địt mẹ thiếtkế cho Bựa viên lợn lòi vừa là làm vừa lòng bỏn, vừa fải làm sâu để nâng tầm thẩmmỹ của bỏn lên, bằng zững ýtưởng và thuyếtminh độcđáo.



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"]Muốn nâng tầm thẩm mỹ người khác, hoặc muốn người khác làm theo sự áp đặt của mình, thì tiên quyết thẩm mỹ (hoặc kiến zải) của người thuyết phục phải cao hơn hoặc cá tính hơn.
Nhìn mụ Zì, anh Đào, con Pín mltr... chém gió để coi cách chúng thuyết phục người khác theo ý chúng.

Vừa thuyết phục vừa giở sách tìm trích dẫn kiểu tầm chương trích cú thì có chó nó nghe,thưa các quý ông lợn bù điên! [/fo]



nang_giua_trua

Ref: nhudaubuoi_tb (1038)

Cánhân Nắng thấy phươngán 1 dành cho côngti chiên về vậntải hợp hơn.

Phươngán 2 thì nhiền phát liênhệ ngay đến ông ếch đang chiển bị nhảy, chả thấy ông tàuthủy đâu cả mới tài.

Phương án 3 màu sắc gợi sự lạnhlẽo, utối không yênlòng.

Hic, không biết có phải do giầu trí tưởngtượng biquan quá không.



LongInca

Đây là logo anh làm trước cho con anh già mặt lồn nha. Về kt và tỉ lệ của bộ nhận diện này anh sẽ chỉnh sửa sau cho con mặt lồn nhe.


[img=https://www.upsieutoc.com/image/pESz]



Vu Van Oai

Để tiện cho ban bánh khảo xin post lại các logo gổ cho Megaship.net(Các cồng chỉ đạo, định hướng hoặc dìm hàng... của Zì và các anh chị Văn Công sẽ không được liệt kê trong cồng này):

Anh Hốc:
[img=https://lh5.googleusercontent.com/-CfnNZDZQjnI/VH6dPC9wA9I/AAAAAAAAAQ4/wVIOXCnLSFw/w346-h192/ship1.png]
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-SVyNj4KQb3w/VH7RNlCeXLI/AAAAAAAAASU/J9byARQum3U/w346-h192/mg3.jpg]
[img=https://lh6.googleusercontent.com/-VbN4o3tSlAU/VIHRyz0XTNI/AAAAAAAAJyI/TeOb1afUFno/w240-h229-no/2014-12-05.png]
[img=https://lh6.googleusercontent.com/-BiaSpRAqfDA/VIHRmSa3lJI/AAAAAAAAJxo/QVV0vBUWci0/w537-h215-no/2014-12-05.png]
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-oyeIrtjRa48/VIM4jWJpFPI/AAAAAAAAJ0Y/r2MC-CSwSRg/w709-h374-no/mg4.jpg]
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-QBlxVGU-GtE/VIM4jvGYQ9I/AAAAAAAAJ0U/fVm6_vYIMx4/w709-h374-no/mg5.jpg]
[img=https://lh5.googleusercontent.com/-DzezxO9BmIo/VIM4jkzGBQI/AAAAAAAAJ0Q/Wjzf5xkkPTc/w709-h374-no/mg6.jpg]


Anh Bí Bô:
[img=http://i241.photobucket.com/albums/ff279/tuankhoi988/megaship_zps70d00509.jpg]


Anh Đông tàu ngầm:
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-5pNUIaSVG-U/VH8DzgA3AhI/AAAAAAAAJv4/z9fYUNZr_Rk/w1043-h429-no/2014-12-03.jpg]


Anh Súc:
[img=http://i1003.photobucket.com/albums/af154/dzotinhkiem/mgs.jpg]


Anh Khía
[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t31.0-8/10841874_308057952736755_9033158421412843800_o.jpg]
https://scontent-b-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/t31.0-8/10688244_308081046067779_7393031077862253553_o.jpg]
[img=http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/MegaShip1_zps80370ed1.jpg~original]
[img=http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/Laminate-Reception-Desk-For-Contemporary-Office-Design-Ideas-800x5331_zpsbc573ec4.jpg]


Anh Thái Lọ
[img=http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/MEGASHIP-2-1_zps25f8600b.jpg]
[img=http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/MEGASHIP-1-1_zpsc08fc543.jpg]
[img=http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/MEGASHIP-3-1_zps94e9519f.jpg]


Anh Võ cá mập:
[img=https://lh4.googleusercontent.com/-NXrSCNG6X6w/VIZ8caS5L1I/AAAAAAAABSY/2fGb3TX434g/w444-h235-no/Megashit%2B2.jpg]



ketui

Hi! Chibộ thúi.

Mọingười khóe cá chớ?

EM thiệt, giờ mí thở cái phào saukhi đeođẳng hầuhạ các wananh (tanói: "Mệt chết mịa!") và rùi EM đã nhận được thôngbáo cuốicùng, Cty EM đã bị/được giảithể! Hể hể hể!

Đời, đéo có cái ngu nào giốngnhau cả.
Đúnglà: "Đi 1 ngày đàng, càng học càng ngu!" Hú hú hú!



ketui

@ VS Ly & VS Nắng.

Hai cưng thiệtlà đángyêu wa' đi hà!

Nhớ ăn nhìu càchua mí dưaleo đặng đẹp da nha. Thiệtlà, ganhtị nhansắc wa' đi chứ há?

PS: À wên, mỉphẩm cáccưng cứ xài Chà-neo nà ngon! Khỏi cần số nha cưng. Bị, nghe đến số gọi tên là EM khiếp! Zậy đi hén!



nhudaubuoi_tb

[im]http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/images1_zpsf3a61848.jpg[/im]

Không liên quan nhưng nhìn cái logo loằng ngoằng phía sao quen hông hả anh Già, hehe



ketui

@ New-bi mới học ngạingữ.

EM nghe nhìu con mới học ngạingữ hỏi 1 câu rất kinhđiển: "Có baogiờ mình nói mà nó (Tây/ta/blabla) hiểu sai hôn?"

Trálời: "Thế cưng nói cáiđéo giề? Trong ngữcảnh nào?"

Người hỏi: "...!"

ĐM, CACC nói tiếng nướcngoài (ngạingữ) thì sợ cái đéo nhề?
Chỉ sợ CACC đéo dám mởmõm mà nói ngạingữ thui chứ há?!
Bón (ngoạinhưn chúng wantâm vứnđề chínhtả đéo đâu. Cái chúng cần là hiệuwả aka hiểu lẫnnhau trong lúc giaotiếp).

Ngạingữ là đừng ngại khi nói!



LongInca

Tôi up lại hình.

[img=https://www.upsieutoc.com/images/2014/12/09/logoqmegasship-01539aa.jpg]



LongInca

Tôi up cho con mặt lồn megaship nha. Lát về tôi sửa lại sau.

[img=https://www.upsieutoc.com/images/2014/12/09/logomegasship-01.jpg]



alexander

Ref: LongInca (1096)

con Lông up lugu gõ gàng lên xem nầu. Con nài nhẽ cũng tai-chuyên.

ông lợn Mart nhiền cũng sạch sẽ.
lugu củ con oai thì chiêm-cò, dưng cũng đơn giản trong sáng. not bad.

tịu chung lại thì cũng chưa nhiều não-công lắm.

Đề nghị anh Zì bớt gúc lại cho bọn văn-công làm chứ. chữ Q sóng sánh đẹp quá.



Binh Nhì

Tôi trồi lên đây rồi, chào cả lò lũ bựa và xin hãy nhận của tôi 3 lạy.

Nói về điều răn "cấm dâm dục" các cô có thể thấy đầu tiên trong sách Thời Cựu ước. Điều thứ 6, trong 10 điều Đức Chúa trời ban qua Mô-sê trên núi khi dẫn dân Ít-ra-en khỏi Ai-Cập về Đất hứa.

Trong Kinh thánh thời Tân ước, cũng nhiều lần nhắc lại việc cấm dâm dục, nhưng đòi hỏi ở mức cao hơn, rằng "AI nhìn người nữa với ý nghĩ dâm ô đã là phạm tội ngoại tình".

Trong kinh "KINH CẢI TỘI BẢY MỐI" đọc hàng ngày tại Nhà thờ các cô lại nghe nhắc ở "thứ 3":

Cải tội bảy mối có bảy đức

Thứ nhất: Khiêm nhường, chớ kiêu ngạo.

Thứ hai: Rộng rãi, chớ hà tiện.

[co="#FF0000"]Thứ ba: Giữ mình sạch sẽ , chớ mê dâm dục.[/co]

Thứ bốn: Hay nhịn, Chớ hờn giận.

Thứ năm: Kiêng bớt , chớ mê ăn uống.

Thứ sáu: Yêu người, chớ ghen ghét.

Thứ bảy: Siêng năng việc Đức Chúa Trời , chớ làm biếng.

Các cô nên chịu khó tìm hiểu thêm. Chúa Phù hộ xứ Lừa, Chúa phù hộ các cô!



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"]Con Nhì trinh tiết lấy vện chưa em mà bi bô đấy[/fo]

[img= http://i.imgur.com/okux8.jpg]



Binh Nhì

menolos said... (1001)

Rửa tội cho trẻ sơ sinh. Những người cải đạo sang công giáo ở bất kỳ độ tuổi nào cũng phải lãnh nhận bí tích này. Bí tích rửa tội, nhằm tẩy sạch tội nguyên tổ, từ thời Adam & Eve mắc phạm.

Bí tích rửa tội cũng đồng thời là 1 cam kết của bậc cha mẹ để giáo dục con cái theo đức tin Công giáo, từ bỏ tất cả các tà thần.

Trẻ sơ sinh, nên rửa tội sớm là tốt đó là ngày xưa. Ngày nay vẫn vậy nhưng có thể thực hiện trong thời gian 1 hoặc vài tháng sau sinh.

Thường(?)các Nhà thờ sẽ rửa tội chung cho những gia đình có con cái vào chủ Nhật đầu tháng. Các cô sẽ đến đăng ký và tập một số nghi thức đơn giản, không khó khăn, không chi phí gì cả.

Khi thực hiện bí tích này cho trẻ, sẽ có bố mẹ đứa trẻ và bố hoặc mẹ đỡ đầu cho trẻ. Cha mẹ đỡ đầu phải là người Công giáo, nên chọn người đạo đức, tử tế và khôn ngoan.

Các cô cũng sẽ chọn tên thánh bảo trợ aka quan thày cho trẻ tại lúc rửa tội, và tên đó sẽ theo suốt cuộc đời đứa bé như tên khai sinh của các cô.

Mảnh khăn trắng, nên phục sinh đó là những vật biểu tượng các cô chuẩn bị. Nước rửa tội tại nhà thờ và những lời tuyên đọc trong lúc rửa tội sẽ do linh mục. Các cô là cha mẹ đứng dưới đáp lời.

Đơn giản là vậy. Chúc các cô mau nên con Chúa.



Binh Nhì

"Nến phục sinh", not "Nên phục sinh", tôi nhầm.

Chào con 3Khía. Những điều răn ấy học từ thuở nhỏ, chứ không phải lúc sắp đến lúc địt nhau mới học, hoặc địt nhau xong rồi mới bỏ ra tra cứu.

Đó là những thứ nghiêm ngặt rõ ràng của Công giáo. Mả cụ con 3Khía nhát nữa.



pín

@mông toa 1037

địt mẹ mời anh tham luận mòi mòi dcm, chửi con cặt tôi đây nài.

Con Dì hay anh Hoy hay an h Manfrom Russsian ddaeeos nhớ đã phán, việc để bình nước miễn phí để bà con uống là tư thiện thật tâm.

tôi thì đéo tin và để ý, và hôm qua, tôi đã phát hiện ra động cơ của bình nước từ thiện.

địt mẹ con mông toa mời bật??



pín

o dcm quán con Dì giờ phải gõ captcha rồi nài



pín

dcm con vootka 1046 dcm.

tranh luận cảm tính đéo chấp nha.



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"]U hỏi thăm em lấy vện chưa thôi. Đéo gì sồn sồn lên thế tộ sư con Nhì tự kỷ lắm nữa [(o)] [/fo]



Binh Nhì

Con Pín suy luận cảm tính mẹ rồi. Có lồn mà lấy việc làm từ thiện để che đậy hành động sai qui định pháp luật lấn chiếm vỉa hè.

Địt mẹ, không nộp tiền bảo kê đầy đủ cho Cam phường nó sút vỡ mõm ngay tại chỗ cho dù có để bình nước cho bất kỳ con nào uống hay bơm xe cho bất kỳ con nào bơm.

Còn hành động đó để che mắt bọn bần nông gato càng đéo phải. Bần nông gato đủ thứ nhưng cứ thấy Cam thu đồ nghề của bọn lấn chiếm vỉa hè hoặc bán hàng rong thì chúng lại vào hùa chửi Cam như chó vì áp bức người nghèo. Đéo cần che.

Hành động của chúng sai pháp luật là rõ ràng đó là việc của Cam đã ăn tiền. Còn việc từ thiện của chúng thì đéo chắc để che mắt ai hết.



Anonymous

Ref: nhudaubuoi_tb (1093)

Con Jà mồm buồi chôm lugu này là chắcchắn, sửa chút tẹo không đáng.

Đéo mẹ cô không nủitiếng thì thôi, chứ nủitiếng kiểu đéo jì cũng bị đập fát vỡ mẹ mồm. Thay lugu đi con bù điêng



Anonymous

Ref: alex xander (1097)

Mấy cái lugu Zì gúc là hàng đang chào bán đó. Các cô cóthể mua mà zùng yêmtâm đéo lo cặc jì.

Cả chữ Q sóngsánh cũng đang bán đó. Thích thì mua mẹ đi kẻo con nào mua mất.

Zì cũng vửa mua một lugu 99 ông tơn. Chưa biết làm jì zưng thấy đẹp thì mua.



Anonymous

Ref: Ngẩu Pín (1102)

Nó cho người, zưng không mong người đáp lại, đó là từthiện đúng nghĩa gòi còn jì.

Nó mongmuốn đong xèng từ zững người khác thôngqua hànhvi từthiện cho zững người này, Zì nghĩ cũng được. Đó là PR vậy. Chất từthiện jảm đi nhiều, zưng có sao đâu.

Zì thì chưa nhiền thấy zững quán bơm xe đặt zưới bình trà từthiện. Nên Zì không có ýkiến.

Zưng cô cựcđoan vửa vửa thôi. Nhiền jì thì cũng cần nhiền toàndiện, nhiền vào đasố, nhiền vào tràoliu, đéo nên nhiền ba cái hiệntượng lẻtẻ gòi fán như ông Jời.



pín

@binh nhì

từ thiện bàng bình nước hay tủ thuốc , là cách nó xí chỗ thôi, đễ thàng khác đéo chiếm, chứ ko phải vấn đề của phường, địt mẹ tất nhiên phường nó vẫn phải chung chi.




pín

địt mẹ con Dì tại sao lại nói : Nó không mong người đáp lại????

cái đáp lại là nếu có thàng nào định bày bán chỗ đó, thì nó bảo, địt mẹ mày cút ngay, đây là chỗ của tao, đéo thấy cái bình nước từ thiện của tao kia hả???



pín

Ở đây, bình nước hay cái tủ thuốc vẫn đéo phải là Chân-từ-thiện.


Tất nhiên Lừa vẫn đầy chân từ thiện, nhwung đéo phải cái bình nước gốc cột đèn.



Anonymous

Ref: Ngẩu Pín (1110)

Con nài cãi nghu nhẻ. Địt mẹ đặt bình nước từthiện vào đúng chỗ cấm buônbán thì bọn phường chúng cũng hốt mẹ luôn lếu đéo biết cách chi bảokê.

Cô tưởng đặt bình từthiện mà chúng tha hả?

Còn vỉa hè lếu ở trước cửa nhà ai đó thì có mà đặt được cái con cặc.

Zưng vỉa hè trước củng cơquan quốcdoanh hay trước bãi đất trống, thì đặt vôtư, đặt cái đéo jì cũng được chứ cần cặc jì bình nước từthiện, miễn chỗ ý không bị cấm bán hàng zong.



pín

dcm con Dì đưa ảnh đéo xem ghét:

[img=http://k14.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/3qsvZHBxXH8xPdzaJmLFPEqgKxHka/Image/2014/12/10836500_860282637328453_727037504_n-2e5d5/con-hem-nho-dac-biet-giua-sai-gon-noi-cai-gi-cung-duoc-dung-mien-phi.jpg]

cái bình trà từ thiện của thàng máy nén khí này, cái bình treo ở cột đèn đó



pín

cái bình phóng to đây :

[img=http://img.blogtamsu.vn/2014/12/tu-thien-5.jpg]



Anonymous

Zuynhất có một thứ đặt ở đất côngcộng mà đéo thằng Cam nào zám hốt, đó là miếu thờ ông cụ.

Còn đặt bát hương thờ Fật thờ Jời thờ anh Lý Thường Kiệt chúng cũng đá mẹ luôn.



Binh Nhì

Con Pín lại không hiểu rồi. Không cần đặt mấy cái đó để chiếm chỗ. Đéo gì mà chỉ để mấy cái đó là chiếm được thì thằng đéo nào chẳng để.

Để được thì thứ nhất là phải có đại bàng bảo kê cho ngồi chỗ đó, rồi làm luật công an phường. Bằng không thì đéo cần đến Cam đã bị chúng nó đá cho nát bét.

Bọn đánh giày hoặc bọn bán kết quả lô đề ngày xưa chỉ được phép làm ăn trên cung đường đã định đoạt. bén mảng sang bên kia đường thôi đã bị ăn đập rồi.

Mấy cái vật mà anh Pín bảo để che mắt kia đéo có ý nghĩa gì hết. ANh sai mẹ rồi.



Anonymous

Ref: Ngẩu Pín (1114)

Zì nghĩ chỗ này đéo cần đặt bình từthiện cũng ngồi bán zong vôtư



pín

tủ thuốc miễn phí đây, của thàng này :

[img=http://s.f13.img.vnecdn.net/2014/12/03/6-1417594511_660x0.jpg]


nó làm cái bàn thờ ở duwois, và đỗ xe ôm ở đó :

[img=http://datviet.vnnmall.netdna-cdn.com/wp-content/uploads/2014/12/38.jpg?b82cb3]

tức là 1 cách thông báo, chỗ nài của bố mài.
Dĩ nhiên có thể bọn nghèo đến xin thuốc thì nó cho thật, cơ mà tôi cũng đéo tin her her her .

Mất mẹ lòng tin vào lừa rồi



Anonymous

Ref: Ngẩu Pín (1110)

Con này nói ngu. Muốn xí chỗ ở Lừa thì chỉ cần vẽ mẹ vài chữ lên cây cột điện, chảdụ "bố mài là ABC đã xí ở đây". Cần đéo jì bình trà từthiện.

Jờ cô ôm mẹ cái ghế nhựa Song Long ra vỉa hè (chỗ chưa có ai ngồi, không trước cửa nhà ai) ngồi từ sáng tới tối, là mặcnhiên toànbộ vùng vìa hè đó thuộc về cô, cô cứ mần nhõn việc trông ôtô lấy xèng. Một nhát gửi xe 30 ngàn ông cụ. Chả con đéo nào tranh được.



Binh Nhì

Một khi nó đã xin được các đại ca cho ngồi tại vị trí X và đóng tiền bảo kê rồi chẳng hạn, đéo cần để gì hết. Thằng nào xâm phạm chúng nó chẳng gọi đại ca mang phóng ra phân giải sự tình, dcm sự tình.



Anonymous

Thôi con Bín ngu lắm. Câm mẹ mồm đi



pín

cũng có thể đéo cần đặt cũng bán vô tư, nhưng đặt thì chắc hơn, vùa đc tiếng thơm, vừa gia ơn cho người khác.


Địt mẹ Lừa thối trong ruột thối ra, tử tế con cạc.



pín

câm thì câm her her her .




Anonymous

Zì bảo con Bín câm mồm cơ mà ơ kìa?

Con Nhì thảoluận đúng gòi đó.

Đặt miếu ông cụ thì còn nói là bày trò lươnlẹo. Chứ đặt bình trà từthiện là vônghĩa.

Có zững chỗ cần nạp xèng cho Cam fường đặng buônbán. Có chỗ fải nạp cho đạibàng. Còn có chỗ thì chả cần nạp cho ai sất, Lừa kêu là Lộc.



Anonymous

Tuynhiên lếu các cô bơm xe đặt bình trà từthiện, thì nhẽ sẽ có nhiều khách hơn bìnhthường.

Zì nghĩ đó cũng là một mẹo bán hàng.

Chứ hoàntoàn không fải zùng bình trà đó chiếm vỉa hè, hiểu chưa con Bín ngu như ông chố kia?



pín

chỗ đéo cần nạp cho ai sất, gọi là lộc đó, thì nó cần treo cái gì đó lên để giữ chỗ LỘC đó.

lọ trà đá hay tủ thuốc từ thiện là ý kiến đc tôi gợi ý .

cái đó kêu bàng : lộc bất tận hưởng

thôi cút thật






Bac Bac

[si="5"]Hôm nay nghe cái đài trên ngọn tre nó nói về U bờ taxi, nội dung y như mụ Dì đã phán. Khả năng cao là U bờ sẽ được phép hoạt động ở Lừa, lếu vậy bọn UBer đã có được chiến dich quảng bá vĩ cm nó đại mà không tốn xèng. Trước kia rất nhiều người chưa biết Uber taxi Lừa là gì, giờ thì anh Pín anh quốc đã biết đến, mụ Zì Acgiangtin cũng biết, anh Cai Cam bốt biết cũng[/si]



Anonymous

Ref: Ngẩu Pín (1127)

Sai gòi đồ con lợn.

Nó đã ngồi đó 3 ngày mà có con khác tới tranh thì đầu gơi máo chảy liền. Trừ phi con mới đến được bảokê bởi đạibàng hoặc Cam.

Bình từthiện chỉ đặt ban ngày chứ đặt ban đêm được cái con cặc. Mà ban ngày thì chúng ngùi mẹ đó gòi cần déo jì bình trà.

Bình trà là côngcụ PR júp bán được nhiều hàng thôi.

Khâu mẹ mõm con Bín 1 ngày vì bảothủ.



Anonymous

Con Bín Nghé này sinhhoạt Quán vài năm gòi, nghe đéo biết baonhiêu bài jảng của Zì về PR, Marketing, Quảngcáo, mà đéo thèm biết zằng từthiện chính là PR.

Cóthẻ hànhvi PR đó chỉ nhằm lấy danh, cũng cóthẻ nhằm bán hàng.

Lếu từthiện chỉ nhằm lấy danh, thì hànhvi từthiện cóthẻ coi là đànghoàng gòi. Người mần từhiện không cần cả danh lẫn xèng hiếm lắm.

Ngu như ông chố ý.



pín

tóm lại chả tử tế lồn gì đâu, thế thôi.


địt mẹ cái thân còn đéo lo xong tù thiện con cặc.



pín

Con này nói ngu. Muốn xí chỗ ở Lừa thì chỉ cần vẽ mẹ vài chữ lên cây cột điện, chảdụ "bố mài là ABC đã xí ở đây". Cần đéo jì bình trà từthiện.

@Dì 1120


Có thể nó đéo nghĩ nhu Dì, nó để bình trà hay tủ thuốc cho chắc đó làm đéo gì đc nó.



Anonymous

Ref: Ngẩu Pín (1131)

Zì đã bảo câm mà? Cố mà đá thêm được nhát nữa.

Zì ủnghụ đặt bình trà miễnphí. Trà này bú đéo no thay cơm được, cũng đéo bán lấy xèng được, nên sẽ không tiếptay cho bọn lườinhác. Trà đó zành cho zững người thựcsự nhỡnhàng.



pín

Khâu mõm 1 ngày, tội bảo thủ kinh-hoàng



Anonymous

Ref: Hung Nguyenvan (1128)

Lãnhtụ BCT mà đéo nghe nhời Zì về kinhtế vĩmô thì chỉ có cắn cặc thôi. Biết bao nhiêu thứ Zì jảng chán ga gòi mới đem ápdụng địt cụ chúng nó.



Anonymous

Zì cũng có nguyên muhình tủchức các tuyến bus (và jaothông cungcộng nói chung) của Nụi & Gồng, zưng Zì mặc mẹ các cô. Cho các cô kẹt xe mà chết bớt đi. Zì chán gòi.



pín

Zì ủnghụ đặt bình trà miễnphí. Trà này bú đéo no thay cơm được, cũng đéo bán lấy xèng được, nên sẽ không tiếptay cho bọn lườinhác. Trà đó zành cho zững người thựcsự nhỡnhàng.

@dì 1131

đéo ổn, như con mụ này

[img=http://www.thanhnien.com.vn/Pictures20114/TRANDUY/tra-da-mien-phi-01.jpg]

hay mụ nài

[img=http://imgs.emdep.vn/Images/Uploaded/Share/2014/10/06/binhtra2.jpg]


địt mẹ bú no xong nó làm 1 chai vác đi, thế dcm bọn mở quán nước bán cho chố hả???

đéo ổn đéo ổn hehe.



Anonymous

Ref: Ngẩu Pín (1137)

Nó mang một chai đi, thì nó cũng có sống thêm một ngày nữa được đéo đâu.

Đã bảo con này bớt cựcđoan đi cơ mà? Khóa mẹ mõm 3 ngày.



pín

thôi tổ sư chuồn thật hehe.

Địt mẹ Dì vĩ đại lớp nài giọng chửi Lừa yếu hẳn đi hia hia hia.



Unknown

Khóa là khóa thế nào ơ kìa. Đang đến cao trào của con Pín. Chết cụ con Pín mlt rồi, bên này bọn bép trẻ ranh cũng đông như quân nguyên. hehe!



Anonymous

Ref: FONG GOC (1140)

Ở đây Zì không cho zững con ngu nói quá nhiều. Nói trót ngu gòi thì fải biết nhận ra sớm và câm mồm đi.

Quán Bựa chứ có fải oép trẻ zanh đéo đâu mà các cô cứ cùn mãi được.



Bac Bac

[si="5"]Ở Lừa thì vỉa hè chỗ nào đong được nhiều xèng mới phải đóng phí, còn không thì đéo ai thu phí. Cứ kiếm một chỗ rồi ngồi ì ra đấy, cam phường khó đuổi phết.
Tuy nhiên trường hợp ông cụ sửa xe thì không đáng được biểu dương, lại còn biểu dương toàn quốc nữa, vì dù sao cụ củ cũng đang vi phạm pháp Luật.[/si]



Lão Bựa

Ref: Hung Nguyenvan (1142)

Làm đéo có luật mà vi phạm. Lếu nói về luật thì ngồi ở nhà cũng vi phạm luật mẹ.

Lừa khi sinh ra đã là trái luật mẹ gòi. Sinh mà không dưỡng hay sinh ra bởi pama đang vi phạm luật mà chưa bị rờ tới etc. Lói chung đã là lừa là bất hạnh. Đèo mẹ.



Vu Van Oai

Câu chuyện vỉa hè của anh Pín đặt trong hoàn cảnh Lừa em không muốn ý kiến ý cò nhưng nếu có Like button em sẽ bấm cho anh VodkaWhisky said... (1046)

Zì giảng về vỉa hè em ưng rất, em cũng nghĩ cách kiếm cắn nuôi con và bần nông cũng thế. Chỉ lười và phi đạo đức mới đáng bị chửi.

Thôi Zì hạ hỏa và quên chuyện vỉa hè đi cho em hỏi câu hỏi khó phát: Người như Zì nhẽ rành về cuốn Britannica, theo Zì cuốn sách sảnh này ngày nay còn phù hợp để khai thác nữa không? Nếu còn phù hợp thì sẽ là đối tượng nào?



tử thần đen

[si="4"]đù má fâybúc Lừa 2 3 hôm nay sục sôi vì em hoa hậu mới đăngquang xấu òm đéo xứngđáng với quả CĐV Lừa bị tụi Mã tỉn ở trận lượt đi AFF (bỏn đang lên kếhoạch tỉn jảthù tụi Mã ở trận lượt về hehe) mà ong hết mẹ cả đầulâu, đkm cứ vừa lên phây là mấy cái tin kiểu này đổ đến dồndập dồndập.

Đấm bòi vào fb nữa, trồi lên đây hủ hoá mới chi bựa vậy [/si]



Unknown

Ref: ke tui (1091)

Trả con dấu chưa.?



Unknown

Ref: Ngẩu Pín (1111)

Mìn không thích tranh luận nhiều. Con Pín càng ngày càng Bà8 về chínhtrị-Xãhội- Luậtpháp. Mìn chê

Ngay ngã 4 NKKN và Võ văn Tần, chả có thằng đéo nào kinh doanh cả, trừ ông xe ôm ngồi ngáp ruồi. Bên hông cuối của Nhà văn hóa Lao Động, Xéo bên kia là Sân khấu 5B. 1 Bình nuớc Inoox to chà bá free, đéo thèm ràng xích sắt.

Nhích lên 500m, qua ngã 3 Trần Quốc Thảo là Trạm xe Bus - Văn Phòng Công chứng - Chỗ Unlock iphone và viettel. Bình nhựa nuớc miễn phí. Của ai????

Có cần Mìn chụp hềnh không?

NÓi cái đéo gì phải day tận tay sờ tận cánh. Bà8 thế là hỏng thuơng hiệu



Unknown

Tiếp phát nữa về lấn chiếm vỉa hè. DCM thằng salon AnhQuocPin.

Lấn chiếm và kinh doanh vỉa hè: 90% phải đóng thuế Huê-Chi cho Fường (kinh doanh vãng-lai không đăng ký),Hớt tóc, Bơm xe, Hủ tíu gõ: Đóng hết.

Nghĩa là: Phường thu thuế, Trậttự ĐôThị dẹp lấn chiếm lồn lề đuờng?

Chả có đéo gì mâu thuẫn cả. Bán thì thu thuế; Lấn thì tao phạt



Bazi Lốp

Anh Pín dạo này duy ý chí quá, tôi chê.

Đừng cố tỏ ra khác biệt nữa.



Unknown

Có cần Mìn liệt kê thuế Huê chi: Hớt tóc, vá xe, cafe, hủ tíu gõ lòng lề đừong không?......???? Mìn biết hết.

Mìn đéo muốn nói và chán chánh trị rùi. Mìn thik nấuăn, nhậu nhẹt, Bà8, nhìn Gái đẹp, kiếm xiền. Bạn Bazi Lốp ppt lạ công thức nấu nứoc sốt cho thịt bò, cá vào Fay. Thks



pín

cô lốp

đéo liên quan nhưng cô thích địt mẹ theo đóm ăn tàn không???

địt mẹ tôi nể con Dì, chứ loại cô tôi đập 2 cồng chết mẹ.

bố láo thây.

@con Bia : chả liên quan máu lồn gì sất, có thùng nước từ thiện, có thùng nước ngụy từ thiện.

Anh đi chụp ảnh nó ra đâu dcm tôi chỉ anh xem thàng nào là chủ cái bình nước đó.



pín

tử tế cái máu lồn ý cái địt mẹ chúng mài lũ răng vẩu.



Anonymous

Ref: Vu Van Oai (1144)

Ý cô nói là cuốn Encyclopedia Britannica đó hả.

Nên zùng kèm Wikipedia. Ông ý sẽ là một nguồn thamchiếu tốt.

Thôngtin của Britannica đáng tin, zưng thường quá ngắn, đéo có nhiều liênquan, kém lợinhuận. Số mục từ cũng ít.

Chảdụ tra từ Dynamite. Thôngtin trong Britannica được nhõn chục zòng, chủyếu về lịchsử ra đời, chả có giátrị đéo gì hầu như. Còn trong Wiki các cô mò được cơman thôngtin, gồm cả cách chếtạo thuốc nủ dynamite từ các hóachất mua ngoài chợ.

Thôngtin của Wiki zù khó xácđịnh đúng-sai baonhiêu %, zưng từ đó các cô gúc tiếp, là thâu được khá nhiều lợinhuận.



Anonymous

Ref: Ngẩu Pín (1152)

Lại jà mồm gòi. Đành zằng Lừa thì làm đéo jì có con nào tửtế (100% luôn). Zưng cô vửa mới bùlu bùloa là bình trà từthiện nhằm chiếm đường cơ mà? Jò lại quay sang chiện tửtế mới titiện, là sao?

Định đánh vóng jống em Cam hả con lợng điêng.



pín

anh vẫn nói nó là 1 caí dấu để chiếm đường, giống như con sư tử nó đái đánh dấu ý .

tử tế đéo gì ơ kìa ?



Anonymous

Con Lốp nói đúng gòi đó. Con Bín zạo này gồng Mách kinh bỏ mẹ hehe. Gồng ít thôi kẻo đứt mẹ gân bẹn.



Unknown

Cồng cuối

Mìn ngồi nhậu với đứa em Kết-Nghĩa làm trật tự đô thị fường năm 2011.

Nó hỏi chủ quán: Bảng hiệu này là của ai? Chủ quán xinh đẹp đáp: của iêm. Nó bảo: của Phường.

Y rằng, 5 phút sau, Phường thu mẹ bảng hiệu. Rùi đi chuộc

Vậy lòng lề đường là của ai?

Thui mìn say rùi



Bazi Lốp

@anh Pín
----------

Tôi chê anh từ vụ Lừa biểu tình bên Coỏng rồi, ơ kìa.

Trình tôi lại thế đéo với anh. rõ ràng mà,hehe.



pín

thôi chuồn thật, địt mẹ con nào cậy có Dì mồm lồn tát nước theo mưa thì giở Lí ra đây, lão phu sợ con cạc đây nài.



Unknown

Con Pín

Nhà văn hóa lao động góc Nam Kỳ Khởi nghĩa + Võ văn tần, chả có thằng đéo nào ở đó cả.

TRạm xe Bus+VPCChứng+Vietel: tuốt luốt xa cũng chả có thằng đéo nào. Ch8ảng lẽ bạn bảo thằng viettel? thằng VPCC bạn mìn hay thằng trạm xe Bus?

Đừng có cố



Unknown

Mai mìn chụp. Cho con Pín nhỏ loa lại. DCM con salon



pín

cô bia chụp ảnh cái bình góc võ văn tần nhé, tôi xem có phải chân từ thiện không?

tôi thì sau khi ngắm thàng mái nén khí, thì tôi đéo tin nũa.


@cô Lốp

Cô học cách nói có chứng minh đi, địt mẹ an hchee cái máu lồn gì thì hãy gõ chê ỏ điểm nài, và tại sao, thế mới là cao thủ.

địt mẹ núp váy con Dì tát nước theo mưa. nói chả cân-lượng máu lồn.



nhudaubuoi_tb

Đúng là chỉ có Zì bất hủ là con Pín còn nể, còn lại thì k ăn thua thật, hehe.



Anonymous

Ref: Ngẩu Pín (1162)

Lại đánh võng. Cút zìa mới mẹ đi coong điêng



Anonymous

Có bình nước trà loãng toẹt trịgiá đéo tới 50 ngàn ông cụ một ngày mà con Bín cũng fải lái vào chiện tửtế hay không tửtế được thì Zì cũng thua mẹ cong điêng nài.



Silk

Anh Pín đúng là có 1 lòng căm thù bần lông sâusắc đến cựcđoan hehe.

"Hãy mở lòng ra,
Ta nghe tiếng Chúa truyền ban,
Đó là điều răn: yêu người như Chúa từng yêu.."



Anonymous

Đcm nhiền các lãnhtụ cộngquân moi trong túi tờ jấy đítcua nhàunát gòi đọc trước nhândân trông hãi nhè:

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/pgi_xvauqbnau/2013_10_21/thu.jpg]

[img=http://l.f29.img.vnecdn.net/2014/12/09/2-1418109197_660x0.jpg]

Đéo zõ bọn chuyên fụcvụ lãnhtụ của các cô chui đi đéo đâu?

Hãy nhiền Ô3ma bạn Zì. Lúc nào anh ý đọc đítcua thì cũng fải đứng trên bục zính quốchuy, và cuốn sách đítcua của anh đặt trên bục bủng. Thực ra cuốn sách sảnh đặt cho đẹp thôi, chứ anh ý sẽ sửdụng tainghe (earphone) nhắc nhời jấu kín.

Gất hiếm khi anh Ô3ma thảoluận mà không đứng trên bục, và trong zững trườnghợp ý anh ý buộc thảoluận vo, aka đéo có vănbản đítcua cặc jì, chỉ dùng tainghe thôi.



pín

thôi đút buồi thảo luận thêm vụ bình nươc nữa hehe, dcm .

Biết thời-vụ mói là tay tuấn - kiệt.

Ăn cái khóa mõm tổ sư chả hai ho cạc gì hehe




Vu Van Oai

Ref: An Hoang Trung Tuong said... (1153)

Thưa Zì, chả là em có thằng bạn sống với bạn bè anh em rất đàng hoàng, em mến nó rất. Thằng bạn bản ấy nó cái dự án sách sảnh ấy hơn 8 năm vừa mới hoàn thành, mừng cho bạn đã có 2 tay to đang tìm cách đưa vào các hệ thống xài tiền chùa nhưng em vẫn muốn tìm một cửa khác nữa. Nghĩ đi nghĩ lại mãi mà chưa ra trong khi bác gúc ngày nay thì quá hữu dụng với công chúng vậy thì đối tượng dùng sách sảnh này là đối tượng nào?

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-G-1ADjJKDck/VIcRb0h31WI/AAAAAAAAKFc/OqnSG4fCW7M/w776-h544-no/Britannica1.png]
[img=https://lh5.googleusercontent.com/-e10DbroQ6Zg/VIcRb1t_igI/AAAAAAAAKFg/wpZ6BV9Q--w/w775-h544-no/Britannica2.png]



Anonymous

Zững quả bục đítcua taychuyên này được chở theo anh Ô3ma trên chuyêncơ của anh ý.

[img=http://www.bet.com/news/politics/photos/2013/01/memorable-quotes-from-president-obama-s-inauguration-speech/_jcr_content/leftcol/flipbook/flipbookimage_1.flipfeature.dimg/012113-national-inauguration-2013-obama-speech-address-3.jpg]

Các cô thấy đó, quanh bục đítcua có kiếng chống đạn, đính quốchuy, và sách đítcua taychuyên. Zù ở đâu cũng vậy.

Lãnhtụ hehe đéo ai moi tờ jấy A4 nhàunhò đcm hãi đéo chiệu được nhè.



Anonymous

Đệnhất phunhân aka the first lady cũng fải có bục đítcua ziêng. Đéo cầm tờ A4 nhàu được

[img=http://www.blackpressusa.com/wp-content/uploads/2012/09/michelle_obama_DNC.jpg]



Bazi Lốp


Bây giờ tôi xin hỏi cacc là nếu mấy bình trà miễn phí này mà đặt ở Phồng chố hay Nụi chố thì sao nào?!



Anonymous

Zì thủa cách nay vài năm có vài lần tới nghe anh 3X đọc đítcua. Anh ý đeo kiếng vào, gòi moi trong túi ngực áo vét (túi trong) tờ jấy A4 gấp làm tám, gòi bóc jấy ý ra hehe, gòi cắm củ đọc.

Đấy là lãnhtụ mới nhất của các cô nha. Chứ thời trước 200x thì hehe chả còn jì mà nói.



Anonymous

Ref: Vu Van Oai (1169)

Sách sảnh đặng bày trên giá cho đẹp. Zì cũng có vài cuốn encyclopedia, zưng hầu như chưa baogiờ đọc ngoài lần đầu mua zìa



Vợ Đánh

Ref: alex xander (1048)

Hổng biết con Đơ có ám chỉ thím Côn đồ hay không, cơ mà sẵn đây thím công bố cuộc thi logo & slogan cho 1 trong 2 mã hàng mà Vợ Đánh & Co sẽ tung ra thị trường Lừa & thế giới hé hé

Đấy là :

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/imagejpg1_zps368e8d8a.jpg]

Chính xác nó là lưới đánh vàng son, í nộn, lưới đánh cá hehe.

Mức giải thưởng: cao hơn ku Oai nhưng thấp hoăc bằng mụ Già

Hạn chót: 31-12-2014



Bazi Lốp

Thưa anh Pín, quan điểm của tôi về vụ bình trà này là:

-đéo phải ai cũng như thằng xe ôm có bàn thờ.

-mà giả dụ bỏn có lợi dụng điều này để chiếm đường cũng đéo sao.

Đằng nào lấn được tí đường để mần ăn chả phải nộp phí cho Cam, có bình trà cũng đâu thoát được.
Đồng ý là bỏn đéo tử tế gì nhưng ít nhất cũng giúp đc người cơ nhỡ thật sự.

Mặt khác còn giúp được người cơ nhỡ, đằng đéo nào cũng chỉ là trà bồm nhạt toẹt.

Bọn bị thiệt ở đây là bọn bán trà đá kẹo lạc aka quán cóc.
Bỏn đã lên tiếng chưa?
Vấn đề công nghiệp trà đá quán cóc kẹo lạc ở Gồng tôi không rõ nên không dám nói.



Anonymous

Lại nói zìa lugu.

Một zoanhnghiệp không chỉ có 1 lugu zuynhất nha xuchiêng. Các cô cóthẻ mần baonhiêu lugu tùy thích. Chảdụ từng mặt hàng lại có lugu ziêng. Cái đó thuộc zìa nhãnhiệu (trade-mark) Zì đã jảng gòi.

Đây là vài lugu quantrọng của hãng GMC, như Buick, Cadillac, Chevrolet, GMC:

[img=http://cdnedge.vinsolutions.com/dealerimages/Dealer%204785%20Images/GMC-buick-cadillac%20logos.JPG]

[img=http://cdn1.bigcommerce.com/server700/3gro5my/product_images/uploaded_images/chevrolet-gmc-logo.jpg?t=1398725710]



Vợ Đánh

Gợi ý đề bài:

Hiện trên thị trường Lừa có khá nhiều thương hiệu lưới lưởi, đa số lấy hình tượng animal như con gà, cá heo, sư tử, rồng, chim ưng....

Mục tiêu của thím Đánh sẽ là cạnh tranh trực tiếp với thằng lưới 'con gà' hùng mạnh của đại công ty Siam Brother (Thailand).

Thím Đánh thích hình tượng nàng tiên cá, con cáo (để mổ chết 'con gà' hehe).

Logo cần dễ nhận dạng, in ấn mọi chất liệu/ màu sắc tốt.

Slogan cần 'ngắn' & 'độc'

Hết bài.



Anonymous

Zì vửa mua được quả lugu já 99 ông tơn của một em vàngson chấtnghệ Đông Âu. Hehe ông ý đẹp cực zưng Zì không khoe đâu.



Vu Van Oai

An Hoang Trung Tuong said... (1174)

Thưa Zì, dzậy là em hỉu sẽ phải làm gì roài, thành Zì :)



nhudaubuoi_tb

Ref: F1 Condor (1175)

Mời Thým cho biết yêu cầu cụ thể như là : thông điệp muốn truyền tài là gì, nói rõ hơn về vật liệu liểu... nói khơi khơi vậy đéo ai biết đường mà làm.



Anonymous

Ref: Vu Van Oai (1180)

Sách chuyên bày trên já fải in thật đẹp, jấy thật bền, bìa thật ngon. Người ta mua sách sảnh siutầm là chính, chứ đéo mấy ai đọc.

Jống như Ngũ Niên Sách của Zì vậy thôi.



Anonymous

Lugu của con Vợ Đánh đây, já 100 ông tơn

[img=http://www.longhaultransport.com/jackworley/images/updated_fox_logo.jpg]



nhudaubuoi_tb

Ref: F1 Condor (1178)

Cô định lấy tên sản phẩm là cái đéo gì?



Anonymous

Đây nữa, cũng já ý

[img=http://99designs.com/logo-design/store/196/preview/5313269~3cfb539a0b0a63f9fc81b56080016335f22dd972-stocklarge]

[img=http://10steps.sg/wp-content/uploads//2011/11/wolf-logo-designs.png]

Thamkhảo lugu của bọn Cáo Lửa:

[img=http://dandelion-films.com/firefox-logo-png-transparent-110.png]



Vu Van Oai

An Hoang Trung Tuong said... (1182)

Thưa zì, em trích đăng:

Từ điển Bách khoa Britannica có độ dày hơn 3.000 trang (chia 2 tập) gồm trên 25.000 mục từ được các soạn giả của bộ sách Encyclopædia Britannica biên soạn kĩ lưỡng, thuộc 51 lĩnh vực: Văn học, Địa lý, Triết học, Điện ảnh - Sân khấu, Ngôn ngữ học, Vật lý, Tôn giáo, Động vật học, Kinh tế, Kiến trúc, Nghệ thuật...bao trùm hầu khắp các lĩnh vực kiến thức của con người. Từ điển bách khoa có trên 2.500 hình minh họa và bản đồ có chất lượng cao. Sách được in 4 màu, bằng chất liệu giấy cao cấp, mỏng, nhẹ,

- Thông tin thêm về bộ sách gốc:
Encyclopædia Britannica xuất bản lần đầu vào khoảng 1768 - 1771 tại Edinburgh, Scotland. Đây được coi là bộ sách bách khoa tiếng Anh lâu đời và uy tín bậc nhất. Sách được sử dụng trong trường học, gia đình, thư viện và nhiều cơ quan trên toàn thế giới. Tác giả bộ sách gồm 100 nhà biên soạn, 4.000 nhà chuyên môn (trong đó có 110 người đoạt giải Nobel), từng có 5 đời tổng thống Mỹ tham gia nhóm biên soạn.



Anonymous

Bọn Thái có lưới "một ông gà" thì con Vợ Đánh chơi mẹ lưới "ba ông cáo":

[img=http://www.logoground.com/uploads/z4094900wolf.jpg]

Đcm lugu nài mà zính vào sảnphảm lưới của con Đánh thì nhất mẹ.



Kyphong

Ref: Bazi Lốp (1176)

Cô lốp.

Gồng ko có bán trà, khi cô vào bất cứ quán cơm bình dân, quán hủ tiêu, quán phở... Cô uống trà thoải mái mà ko mất xèng, he he. Dù chỉ ăn món rẻ xèng nhất.

Ăn xin ở Gồng hầu như ko có, nếu có thì từ BK vô, ở Gồng từ trẻ nhỏ đến người già và tàn tật họ luôn xin tiền cô bằng cách bán cho Cô một cái gì đó như vé xố hoặc kẹo chiwingum chẳng hạn.

Khi họ khát họ thường xin nước ở quán ăn vỉa hè, nhiều quán sợ mất khách lên thường để bình trà trước cửa, he he.

Trong việc này chẳng có gì liên quan đến chuyện tử tế cả. Mọi nhận định đều cảm tính và phiến diện. Áp dụng tư duy BK vào đây là sai lầm.

Bonus cô Loops, Ăn xin nếu có thì họ thường ngồi bất định, ko chìa tay xin, với bộ mặt thiểu não, ai cho thì cho. Còn không họ sẽ diễn kịch rất khéo VD tai nạn hay đánh đổ đồ...



Travis Hawk

Anh Pín nhắc mới nhớ lâu nai đéo thấy lãnh tụ Hói ngọt mới cả Các mác Rút xăm vầu giảng bài nhể. Trình các anh cao cao là, nhẽ chỉ thua Zì 1 boong.



Vu Van Oai

F1 Condor said... (1178)

Thưa Thím Đánh, hình ảnh Cáo và Rái Cá rất giống nhau. Trong khi nói đến lưới cá liệu người ta có khỏi nhầm hình ảnh Cáo của Thím lại là Rái Cá, liệu có sao không Thím?



Anonymous

Zì đã nói gòi. Các sảnphảm zândụng đạichúng của các cô chỉ cần tương mẹ một cái biẻutượng jảnđơn, zõ nghĩa, chóng nhớ, chóng đặt tên, thậmchí chả liênquan đéo jì đến bảnthân sảnphảm.

Như con Vợ Đánh thúnhận gòi đó, bọn mần lưới Tây Lông có lưới ông gà, lưới ông heo, lưới cánh chiêm.. Cần đéo jì liênquan đến cá mới sông đâu.

Khi khách (bìnhdân) mua quen sảnphảm của các cô, họ sẽ đéo gọi tên của sảnphảm, mà gọi mẹ cái hìnhdạng lugu aka Lưới Ông Gà, Lưới Ba Ông Cáo, Lưới Vuốt Hùm..

Trên tưtưởng này, các cô nên chọn một lugu hàihước và bắtmắt.



Travis Hawk

Lếu cơm ăn thì lại khác, bần nông sẽ bu vầu. Còn bình nước thì đéo có ji ghê gớm. Moa thấy cả ngày có vài mạng đứng lại uống, vì địt mẹ khát xin miếng nước dễ ẹc, mà chúng sanh cũng ko đến nỗi tiếc chút nước để cho.

Vụ này anh Pín sa lông rồi. Zưng moa vưỡn thích phong cách của anh địt mẹ con nầu tát nước theo mưa anh chửi chết cụ chúng đi.



Anonymous

Hay làm mẹ quả Lưới Ông Tắckè nài

[img=http://logopond.com/logos/6f1f3b470f676bbbd13baeea93006f25.png]

[img=https://www.tu-chemnitz.de/mb/KL/gecko/bilder/gecko_logo.jpg]



Vợ Đánh

Ref: An Hoang Trung Tuong (1183)

Logo cáo nài trông ổn phết, thím khen.

@ Buồi: tên sản phẩm đã nói rôi mà, ấy là 'lưới đánh cá'. Chất liệu là lưới 'chìm' (trong nước) tức lưới dùng đánh bắt xa bờ (tức vùng đánh bắt gần... Trường Sa/ Hoàng Sa ấy hehe)

@Oai: con rái cá cũng đã có thằng lấy rồi



Anonymous

Lugu quá đẹp cho các mặt hàng zândụng, já 100 ông tơn:

[img=http://stocklogos.com/sites/default/files/styles/logo-medium/public/logos/image/1378776741-cedc2157c092673035a43d9c710899c3.png?itok=ZKTHKZbA]

[img=https://de.opensuse.org/images/8/8b/Opensuse-official-logo-preview.png]



Anonymous

Các cô là quân bú cặc. Zì đi mới anh sáu múi



Vợ Đánh

Lừa ghét & sợ tắc kè, nó lại hay thay đổi (màu sắc) & đễ bị đập chết.

Nhẽ áp dụng vào sản phẩm công nghiệp của Vợ Đánh (lưới cá) hông phù hợp.

Ngành showbiz okie hơn hehe



Unknown

Tôi cũng a dua vụ lugu của anh già Phồng chút. Nếu phương án của anh già nhất thiết phải có chữ Q mart
Tôi nhờ anh nào cao thủ vẽ hộ: Nền là lò mổ, chữ Q là cái móng lợn hoặc bát tiết canh, m là bộ lòng, a là cái thủ
,r là cái thân, t là cái đuôi. Slogan là: Đến và đánh chén! Các anh dịch luôn sang tiếng tây lông hộ tôi cho nó máu, giật giải anh em mình cưa đôi.



Bazi Lốp


@anh Phong Kỳ
-------------

Thành anh Ky Gió nha, vụ trà đá này tôi biết rồi. chỉ là muốn Gồng nhân vào cồng phơm cho khách quan thôi.



Duongvusl

Cô phong Kỳ nói gồng ít ăn xin, nếu có đa phần là BK vào là ko đúng. Công nhận Gồng ko nhiều ăn xin. Nhưng ko ít. Và BK vào lài sai bét. Cô đã qua Ngã tư Lê Đại Hành giao 3/2, Ngã tư, CMT8, ĐBPhủ, ngã tư Trương Định ĐB Phủ còn nhiều nữa ... chưa.Cô sẽ thấy có cả gia đình mần ăn xin, từ con trẻ tới cụ già nói giọng Nam, đa phần là thành phần xike. Nói cho cô biết người Bk đã xác định xa xứ vào Gồng Thường có ý chí làm giàu, hoặc cầy cuốc cực chịu khó. Công nhận dân này nhiều ma mãnh và mánh khóe. Nhưng hiện tượng xin tiền như co nói là ko nhiều



Unknown

Làm cái cồng cho sang trang mới.Hehe!



Unknown

HẾ HẾ! CON BIẾM NGHÉ LÓI ĐÚNG GÒI!!!

ĐÚNG THẾ NẦU? A BIẾT ĐÉO!!!

HẾ HẾ! adua cho có hụi, dcm chửi nhao đê cho quán đỡ đìu hiu!

KHÀ KHÀ!



nhudaubuoi_tb

[im]http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/images1_zpsf3a61848.jpg[/im]

Bốt lại cái hình lugu của Tây Lông nhái anh Già, hehe



ketui

@ Bom bia 1146.

Nó ra lun cáinày rùi huynh ui.

[img=https://scontent-a-dfw.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/10300776_1510855995844203_5674603198437671116_n.jpg?oh=8a2d0e1d0a7d7dfd9679d337145144cd&oe=551904AC]

Đúng là giannan, ĐM rất giannan.

[img=https://scontent-a-dfw.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/10850156_1510855992510870_63529984542998802_n.jpg?oh=05e2e1a37af6d78da4e409d1e61e414f&oe=554564C7]

kekkek



Unknown

Thưa Zì vĩ đại !
em có một chuyện nhờ Zì tư vấn giúp !
Chả là con em gái em, tốt nghiệp đại học mỹ thuật công nghiệp, giờ đang làm thiết kế cho 1 báo mạng. Ẻm hát cũng hay, hồi sinh viên vẫn cặm cụi hát cho các quán bar -cafe. Giờ em cứ quyết liệt khăng khăng không muốn làm nghề thiết kế mà muốn chuyển hẳn sang làm ca sĩ ( chắc nghe nhiều đứa bạn có bơm lên mây xanh là giọng thế này không làm ca sĩ thì phí phạm, làm thiết kế vẽ vẽ tô tô làm gì )/
em xin nhờ Zì tư vấn, liệu ở xứ Lừa có thể theo nghề ca sĩ kiếm cơn được không ạ ?
cảm ơn Zì vĩ đại thật nhiều !



Lão Bựa

Ref: Hoa Vu Thanh (1205)

Có một nguyên tắc bất thành văn trong giới văn nghệ sỹ. Trai thì ngoài tài ra cũng cần có tiền hay có người chống lưng để lăng xê. Gái cũng. Tuy nhiên gái có thể không mất tiền vì đã có vốn ban đầu gòi. Một đại gia chống lưng là cũng okie. Hát hò có chất tý vì bọn trang âm và các dụng cụ phụ trợ có thể nâng giọng hát lên. Thậm chí hát nhép. Lừa mà. Đèo mẹ.



Sang Ly

Zì hay cô nào biết có thể trả lời giúp tôi vụ này không?

Một người ở Pháp, có quốc tịch, trong tay 50.000 Oi. Có thu nhập hàng tháng hơn ngàn Oi, nhà ở thuê.
Liệu có thể bảo lãnh cho 2 người (1 nhi đồng) sang Pháp không? điều kiện, thủ tục bảo lãnh là như nào?

Các anh Nát, Lốp, Meo... đâu? giúp tay nào!



Anonymous

Nghề cahát Lừa còn khó hơn cả nghề đábanh.

Số Lừa mần cahát "jàu" chỉ khoảng vài chục.

Số Lừa mần cahát "đủ cắn" khoảng vài trăm.

Số Lừa mần cahát "đói nhe găng" nhiều cơman.

Zững caviên "đói nhe găng" thường chạy sô ở các phồng trà, quán bar, thậmchí karaoke tayvịn (như con Oanini trong bài Mãimãi). Cũng có khi chúng bũngdưng nủitiếng, và "đủ cắn" thậmchí "jàu", biết đéo đâu được.

Điều đó phụthuộc vào cơmay, đặcbiệt là với gái. Tàinăng chiếm tỷtrọng không nhớn, bởi caviên Lừa phầnđông chất giọng gất tầmthường.

Chảdụ bũngdưng có đạigia thấy nhansắc ngon, giọngca ngọt, bế mẹ zìa nhà cỏn cho làm vợ làm mẹ, hoặc tung xèng lăngxê lên hàng ông sao.

Em Thùy Choong Hảidương, không có đạigia nào, muôn đời hátca trên Youtube, thánhthót như họami.

Zưng đã yêu nghề văncông thì phải zấn thân, 1-mất-1-còn, vì đammê cũng nên sốngmái, nhất là khi còn trẻ. Đời không thiếu jì người như vậy. Bọn thơviên như Bính Nguyẽn thuộc tạng này.



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"]U khai hỏa Slogan anh Zà và cấm con mltr nào cắn cắp nha hôn [/fo]

[fo: color="#FF0000" face="sans-serif" size="6"] TƯƠI RẺ MỖI NGÀY! [/fo]



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"]Phần dịch tiếng Anh, U sẽ chuyển sau, theo mẫu trên cũng.[/fo]



Bac Bac

[si="5"]Lão Bựa said... (1143)
Phát biểu của Lão đáng được biểu dương trong đại hội Đ***. Địt mẹ bần nông cứ đéo cần Luật là B khoẻ, đỡ mất công chăn dắt[/si]



Anonymous

Hùi em Koong Nùn mới bị tóm. Zì đã fán chínhxác em ý sẽ được bêxêtê jã mẹ mức 30 năm tù, là mức tù có hạn lâu nhất của Lừa.

Đcm các cô nghe nhời Zì thì ấm vào thân, không nghe thì chết cụ các cô luôn đi.



anh 3Khía
This comment has been removed by the author.


Bac Bac

[si="5"]Ngẩu Pín said... (1137)
ở Gồng không có quán trà đá nên anh không phải lo thất thu cho bọn bỏn.
Mấy mụ trong hình thực sự là nhỡ nhàng đó, trước khi đi các mụ mủ cũng mang theo một chai nước, nhưng uống hết rồi nên các mụ mới lấy thêm, không thì đi làm họ mang theo cái chai làm buồi giề. Nếu không có bình nước miễn phí thì các mụ đó cũng sẽ đi xin ở một nhà nào đó thôi. Thu nhập hơn 100k cụ/ngày thì lấy đâu ra tiền uống cốc nước dừa vài chục k.[/si]



Sất

Cô Sán Đơ, cô nói bọn thợ mổ tai chuyên của cô nộp bài dự thi của anh Già coi tai chuyên mần ra răng nào?

Dcc, từ bữa tới giờ chưa thấy cái nào được cả.

Nhẽ anh fải tham gia để cắn giải của Anh Già mới được.



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"]U bủsung thêm Slogan cty anh Zà. Cả 2 câu U search chưa thấy bọn nào dùng cả mượt mẹ. hềnh hệch[/fo]

[fo: color="#FF0000" face="sans-serif" size="6"]
1. TƯƠI RẺ MỖI NGÀY
2. TƯƠI SẠCH MỖI NGÀY
3. SẠCH HƠN – TƯƠI HƠN[/fo]



Unknown

Cám ơn Zì tư vấn !
Con bé nhan sắc trung bình, lùn một mẩu mà giờ lại muốn làm ca sĩ. cả nhà em khuyên can mãi mà nó không chịu. Đùng đùng bỏ việc để theo nghiệp ca sĩ.
cái em lo là nó hiện chỉ là ca sĩ nghiệp dư (tức chưa hề qua một trường lớp đào tạo âm nhạc bài bản nào). theo ý em không có kiến thức căn bản thì thật khó nhằn lắm ạ



Sất

Cô Oai Vú,

Anh gợi ý cô slogan thế nài:

Just Enter!

Slogan nài sẽ làm khách hàng không suy nghĩ đến logistics nữa, họ sẽ hình dung ra cái gì đó liên quan tới nét, online, shopping nhiều hơn, mặc dù tên doanh nghiệp cô là Megaship.

Slogan này cũng chẳng cam kết cụ thể mẹ gì với khách hàng, cô không sợ hố hàng nhưng làm khách hàng yên tâm nhiều với từ "Just" và "Enter" coi như là xong việc shopping.

Bất kể đối tượng khách của cô là ai, slogan nài cũng tạo sự thích thú, cô không cần hạn chế đối tượng vào các chị sồn sồn trung niên.

Có liên tưởng tới "Just do it" của ông Nike.

Hãy đặt cạnh các ông khác, cô thấy slogan nài thật hùng dũng,chả kém đoé gì.

Make Believe
Just do it!
Second to none!
Think different!
Impossible is nothing!
Everything that moves, we are in business.
Life's cool!



Sất

Cô Oai Vú cũng đek cần version slogan tiếng Lừa.

Khách cô 100% biết dùng mái tình và biết Enter.



Sất

Có type sai lỗi chính tả đâu đó, các cô đọc tự sửa nhé, anh lười.



anh 3Khía

[fo: color="#3333ff" face="sans-serif" size="5"]Hay quá anh Sất ơi. U vote slogan của anh[/fo]

[im]http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/FQJ0aCM_zps9xevtkc2.gif[/im]



Sất

Cô Khía khen anh nhận, anh ít khiêm tốn.

Để rảnh chút anh nghĩ mưu kiếm tiền anh Già coi sao.



Anonymous

Ref: Hoa Vu Thanh (1217)

Zì nói chưa đủ gõ à? Đàotạo hay không, bằngcấp hay không, có quantrọng đéo jì trong nghành chất nghệ.

Em Thùy Choong đó, bằng thanhnhạc taychuyên, chơi được biano, sángtác được, hát còn ngọt nữa, fan đông như cò bay, zưng là fan Youtube.



Bac Bac

[si="5"]Let,s Shopping cũng đơn giản và trực tiếp nà[/si]



Anonymous

Em Thùy Choong, ông sao Youtube, zưng chưa có cơmay shâubít Lừa

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=M1OD9ONNYE4]



Sất

Nhá hàng anh Già phát coi sao.

Anh chế tạo 120 giây đấy:

[img=https://lh6.googleusercontent.com/1Xq9mY7igMoKs-BpZI3AZpA67WUAlFgxYplzlUpVXQk=w373-h207-p-no]

Phần chú giải nói sau, có con thợ vẽ nào hợp tác không? 20/80 (Anh 80)?



Anonymous

Con Anh Jà lờ mẹ vụ anh Tây Bương Úc Lợn chôm mẹ lugu hình chữ Q xoắn của cỏn à?