BIRD STORIES: CHUYỆN CHIM



Và trước-khi vào chuyện, hãy tréch tìnhhình tranhcử chủtịch Hoakỳ Mẽo.

Bạn Zì dã chiếnthắng tại bang dầutiên, New Hampshire, với tỷtrọng ápdảo 61-39, zành 4 phiếu EV dầutiên.

Dường còn zài, hãy nín-thở.

Comments

5,000 comments

Page:


Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (4600)

Cảnh này thì bọn âu bương chịu lâu gòi, giờ mẽo mí híp bắt đấu nếm mùi dân chủ chó.

Chúng cắn đéo chừa cả cứt, cơ mà mùm thì xoen xoét xoen xoét. Bần nông thì vẫn è cổ ra cho chúng chém, mà đéo thể xoay được tình huống.

Rảnh tôi sẽ bốt loạt bài zất công phu về bọn chánh trị gia híp, chúng nà cụng quân trá hình chứ dân chủ đéo gì. Hehe

Bốt sương sương xì líp con lãnh tụ híp bị tố xài xèng công quá lố bị vạch bím za, cỏn khóc như pama chết (chúng má nom quen hông tah? Hahaha).

[youtube=https://youtu.be/xyjRwWSPuqo]

[youtube=https://youtu.be/WKmtQUcqkew]

Cáy này đéo phải nà cá biệt nha, chúng diễn hằng tháng luông. Mà đéo thấy con nào từ chức (hehe khôn thế). Còn mấy trò cúi đầu xiên lỗi thì nhạt như lước nuộc nồn hehe. Chúng giùn nom lạ nên cứ thần tượng hoy. Hehe



Hoangmai

Hỏi Zi và các bựa
Mùa đông này ở miền Bắc lạnh 10 độ mà tắm nước lạnh thì:
1. Có nên dội nước lên đầu không.
2. Tắm xong, có nên dùng máy sấy tóc không
Thankssss.



Tiểu Mỡ
This comment has been removed by the author.


Tiểu Mỡ
This comment has been removed by the author.


Tiểu Mỡ


Em Mỡ thì vẫn phảng phất những mối tình ất ơ. Chớm nở. Vui vui nà

Trong toà nhà Mỡ làm việc ngày xưa

Mỡ thả thíng 1 anh. Ô hồ. Đẹp zai và rất sịn đồ.

- lần đầu: đang băn khoăn gọi nước uống: như mọi khi Cam mật ong hay món mới...

Anh xuất hiện oder Cf latte. Mỡ bảo chị chủ quán:

- em 1 ly. Y chang anh ý

- Anh ơi, có đó ngon không anh?

- Ngon em

- OK! E tin anh.

Anh cười và mời e Mỡ ly nước đó.hehe

Lần 2.

Buổi sớm đi làm. Khi Thang máy chuẩn bị đóng cửa kéo người lên. Mỡ nhìn thấy anh từ xa đi đến.

Vậy là em Mỡ nhấn nút mở lại thang máy. Anh thấy vậy chạy nhanh tới... Chưa kịp nói gì.Mỡ bảo:

- Em giữ cửa đợi anh đó

Đồng nghiệp xung quanh cười khúc khích

Còn anh tươi cười bảo: anh cám ơn em.

Lúc anh bấm số lầu. Mỡ biêt anh làm ngay tầng dưới.

Lần thứ 3.

Lầu Mỡ làm việc đông nữ. Nên toilet sometimes lại phải xếp hàng. Mỡ rủ mấy bạn xuống tầng dưới .

Thế là n lần không gặp. Thì lần n+1 gặp anh, anh đang uống nước ở ban công và ngắm đài phun nước tâng trệt..

Em Mỡ giật mình: ủa anh .lại gặp anh trên đường đi toilet.

Anh bật cười: chào em.

1 lúc sau đi ra. Anh đứng ngoài ban công đợi Mỡ

Anh bảo: em cho anh xin sdt nhé.

- Dạ được. Số em:09... Anh nhá máy qua đi

- OK em. Kêu rồi đó.

- Dạ thế e đi nha.

- OK em.

Đi 1 đoạn Mỡ quay lại.

- à anh ơi. Anh nhắn e 1 cái tin "anh đây". Em sợ về nhà nhiều cuộc gọi nhỡ
Em không biết anh ở đâu.

- Anh cười. Và nt: anh đây :).

Haha..

Màn thả thíng thành công.

Mấy còn bé CTY cứ cười và phao tin Mỡ thả thính anh lầu dưới. Haha





Đầu Đất

Ref: Asinerum Project Commander (4591)

Riêng về Oracle, anh Zi, vui lòng ngậm miệng cho anh nhờ. Anh có OCP về Oracle và từng là môt trong những anh đầu tiên xử Giùn chơi môn này nên cần tin nhưng gì anh nói sau đây.

1, Đúng là Oracle là Database mạnh nhất hiện này. Tất cả các concept về Database đều từ thằng này mà ra.

2, Nhưng Oracle đéo chỉ là Database, nó tích hợp đầu đủ các công cụ và công nghệ phát triển phần mềm dính mẹ vào Database. Nó có ngôn ngữ riêng kêu PL/SQL, nó có công cụ phát triển riêng kêu Oracle developer, .. đại khái là chỉ cần dùng Oracle mà đéo cần dùng bất cứ một thứ gì trên đời là có thể viết đươc phần mêm ngon mẹ nhất hoàn vũ. Ví dụ Oracle Ebusiness suite, No2 trần gian, viết hoàn toàn mẹ bằng Oracle.

3, Oracle là phần mêm đóng. Đại khái thằng nào dùng Oracle chỉ cần biết mỗi nó. Đéo cần biết cái gì bên ngoài. Nên bọn làm về Oracle cũng thế. Chúng đéo quan tâm gì bên ngoài cả. Thậm chí, Oracle có cả Phương pháp luận phát triển phần mềm, triển khai của riêng bọn bỏn rất là oách.

4, Ở Giùn, còn Vietnam Airlines là con đầu tiên dùng Oracle, sau đó là Bộ Tài Chính Giùn, và đến nay thì Bộ này vẫn là khách hàng lớn nhất của bọn bỏn. Gần đây SAP lấn sân hơn chút đỉnh.

5, Licence Database, applications,... của Oracle đắt nhất trần gian. Đi kèm với nó là máy chủ cũng phải vãi tè theo. Nên đéo phải đại công tước đéo dùng đc.

6, Anh chưa từng thấy một con công nghệ chới đại bàng như Oracle. Địt mẹ, license đặt lòi lồn ra mà anh ý dí buồi vào chới mã khóa. Nghĩa là các bựa hoàn toàn có thể download hay mua đầu đó một Database hay the like của Oracle thì cũng hoàn toàn tương đương với việc bỏ ra cả triệu usd mua chúng. Chúng dí buồi vào mã hóa như Microsoft hay SAP.

Thế đã.



An Phong

Ref: Đầu Đất (4606)

Ồ, đại bàng Oracle trồi lên rồi đây, hehe. Quán này tính ra IT đông phết.



BankBua CủChuốiTây

Ref: Hoangmai (4602)

Rét này tắm bình thường mà cô. sáng ra lạnh ở phòng kín, cô cứ theo như trên Quán thảo luận mãi rồi đó.

Chơi các món công, tắm khô, rồi từ chân lên đếp dép, sau cùng mới là gội đầu.

Tắm xong, sướng bỏ mẹ ra, lại còn mất công dùng máy sấy tóc, làm chi vậy?

Nhẽ cô thấy lạnh đầu quá?



Lìng Tình Phìng

Ref: Tiểu Mỡ (4605)

Em Mỡ chiện duyên quá! Thế nào vàng son Quán toàn tem thần địt zư này?

Cơ mà anh chàng may mắn của em Mỡ nghe có mùi beta (aka đội gái lên đầu) thế lào ý nhẩy. Hehe



Danko

Ref: Trọc - Lao công (4601)

Cáy đcm, má trọc có thông tin gì về viện dưỡng lão của bọn híp phím chị tý. Chi phí cho bô lão hip ngụ tại viện viểng bao nhiêu man/tháng? Dịch vụ bao gồm gì? Mô hình hoạt động ra sao, tiêu chuẩn thế nào...ect. Chị đang có kèo mí bọn hip về travel wellness.

Chị đéo cảm ơn, theo thông lệ quán bựa, cáy đcm!



Tiểu Mỡ

Ref: Tỷ Phú Say Lìng (4609)

Beta hay không. Hồi sau cũng chưa biết.hehe

Lúc có sdt + Tên. Mỡ biết anh là ai
Làm nghề gì. Tạm tạm thế.

Sau đó. Anh mời Mỡ đi ăn .

- dạ. Em nhận lời. Địa điểm chỗ nlm nha anh. Em chưa ăn chỗ đó bao giờ... Haha.

- OK e. Mấy giờ e đi được?

-8:00 tối nha anh. Không gặp. Về liền nha anh.

- OK em. :)

Haha.

7:55 Mỡ tới.anh có đã có mặt.

Thế chứ lị... Hyhy.

Nghĩ lại.nhiêu kỉ.niệm phết



Danko

Ref: Danko (4610)

Đại khái, con đối tác của chị nó xuất khẩu điều dưỡng giùn sang hip để chăm sóc bô lão. Đồng thời con cỏn nhập khẩu bô lão hip về giùn dạng tua ngắn ngày kiểu an dưỡng ăn chơi, xông hơi, mát xa, yoga, detox, phục hồi chức năng...ect.

Con cỏn gạ chúng chị mần gói dịch vụ chăm sóc bô lão hip tại giùn giá 30 man/tháng. Có bao tiêu sản phẩm đầu ra.

Chị thiếu thông tin để ra quyết định, cáy đcm!



Asinerum Project Commander

Chết cười con tayngang nào phía trên zám bật Zì zìa môn Oracle dó? Mần dược ccc gì zìa môn này gòy?

PL/SQL là ngônngữ thủtục, déo là ngônngữ coding aka lậptrình. Nghĩa là zùng nó thì déo sángtác ra dược phầnmềm hoànchỉnh, mà chỉ tạo dược các thủtục dọc-ghi-quản Oracle database.

Còn Oracle eBusiness Suite (EBS) là một platform chuyên mần ra các app chạy Oracle database (tạng ERP, CRM, SCM, etc), zĩnhiên cũng déo là một ngônngữ nào cả. Nó có 2 ông quantrọng là PL/SQL và Oracle Forms (tươngtự Visual Basic xaxưa, toàn kéo mý thả các form gòy nhét code của PL/SQL vào).

Zùng những thứ dó, thì chỉ mần phầnmềm zoanhnghiệp thoy. Ngoài ra thì chả làm dược cặc gì nhiều. Dcm tuynhiên, nếu chúng Má biết zùng kèm các ngônngữ khác, thì EBS zất ngoan.



Asinerum Project Commander

Dcm thực ra, Oracle chưa là dỉnhcao cho zoanhnghiệp. Vai này thuộc zìa bọn SAP. Phầnmềm của SAP cũng dắtdỏ vôdối trầngian.

Bọn này trướckia chủyếu zùng Oracle database, nhưng gầndây thì chúng chơi database riêng, và nhẽ sẽ chỉ zùng ông này trong tươnglai.



Asinerum Project Commander

Dcm trong tươnglai, thì cả Oracle và SAP sẽ dều cắn cứt, và nhường ngai cho Blockchain.

Oracle vốn dược coi là database kinhviện, với các dặcthù dã thành huyềnthoại như Foreign Key, Trigger, Transacting, etc, thì giờ chả hơn gì ông Blockchain với giá rẻ bằng 1/1000.



Asinerum Project Commander

Zì chảzụ.

Ngày xưa, Oracle là trùm zìa môn database transaction.

Dạikhái, khi chúng Má ghi thôngtin vào một relational-database như Oracle, thì không chỉ ghi bụp 1 zòng là xong, mà phải ghi zất nhiều zòng, vào nhiều table, thậmchí trên nhiều máy khác-nhau.

Vấndề là, chảzụ, dang ghi dược 3/10 zòng thôngtin dó thì mất mẹ mạng, hay cúp mẹ diện, hay cháy mẹ nhà, thì 7 zòng cònlại sẽ như nào? Làm sao dảmbảo luônluôn cả 10 zòng cùng dược ghi vào database, hoặc không ông nào dược ghi?

Dcm toànbộ quytrình dó kêu là Transaction. Ông Oracle Server sẽ dảmbảo, nếu toànbộ 10 zòng thôngtin của Transaction chưa dược ghi dúng và dủ, thì chúng sẽ không dược cậpnhật (zòng nào dã ghi thì sẽ bị xóa), và database lại quay zìa trạngthái chưa có zòng déo nào dược ghi cả (kêu là Rollback hay Revert).

Dcm nghe thì dơngiản, nhưng bọn Oracle dã tốn zất nhiều cônglao cho món này.

Nhưng dến thời Blockchain, thì sựvụ lại thành quá dơngiản. Cả 10 zòng thôngtin của Transaction sẽ dược mãhóa thành một con Hash. Khi Hash này déo dúng, thì những zòng nào trót ghi sẽ bị xóa (thực ra là déo dược chép vào Blockchain). Và ngược lại.

Nếu server dang chép thôngtin vào Blockchain bị mất mẹ diện, thì cũng chả sao cả, tí nữa có diện sẽ chép lại. Mọi thứ vẫn nguyên như cũ.

Quá dã.



Trọc - Lao công

Ref: Danko (4612)

Cáy này tôi đéo nắm chắc. Cơ mà 30 lá thì chó nó nằm, quá đắt.

Nhà tôi có 1 bô lão đang cắn nằm trong trỏng, cũng dạng khá cao cấp, cơ mà cũng chưa tới 20 lá, đéo mẹ kéo về giùn mà quất 30 lá thì bú cặc. Cơ mà cả năm nay chúng đéo cho vào thăm cáy dcm.

Mặc dù nà lao công móc cống chính hiệu nhâng tôi cũng chưa tỏ, phải đi hỏi lại.

Giùn chỉ có xuất khẩu điều dưỡng sang hoy, chứ nhập bô lão về đéo được đâu, nhất là bọn híp. Chúng sô vanh đến mức phát điên luông, đéo tin thì hoy hehe.

Cơ mà lếu xoay chúc, má có thể tổ chức tour du lạch dành cho già hóy, có bao gồm các em điều dưỡng đi kèm theo phục vụ, ngắn ngày. Vậy mới là hay, chứ nhập về chăn đéo được đâu.

Gòy, xèng phí tư vấn dạo đâu??? Hehe



Danko

Ref: Trọc - Lao công (4617)

Thì đúng mẹ mô hình của con cỏn roài. Có du lịch, cắn bú, lưu trú, điều hướng sức khoẻ ngắn ngày...etc.

Cỏn phán, bọn bô lão hip có trò cắm cờ đỏ cờ xanh trước cửa, có phỏng?



Danko

Ref: Trọc - Lao công (4617)

Con cỏn phán, bô lão hip trả 60 lá / tháng, khoảng 120 chai ông cụ, tại híp. Cáy đcm, thông tin này quan trọng nha, má trọc.

Trại dưỡng lão tại giùn thì thu 12 đến 15 chai per month.



Danko

Con nào muốn thiên di hip thì đi cửa này sáng. Chúng má được đào tạo tại giùn 3 tháng hưởng lương chục chai ông cụ. Sang hip lương 40 chai có visa riêng, cáy đcm, quá ngon.



Trọc - Lao công

Ref: Danko (4619)

Có con cặc mà 60 lá mỗn tháng. Haha con lày điêng hả? Zậy nà quãng 70k tơn mỗn năm??? Wtf??? Nuôi bô lão chứ có phải nuôi ông hoàng bà chúa đéo đâu??? Dcm chấng tỏ con đối tâc cụa má chỉ biết xuất lao-công sang hoy, chứ có biết bên lày thế cặc nào đâu?

Chúng hô hào nà điều dưỡng cho sang mõm hoy. Chứ đó nà nghề bưng cứt dọn đái. Con lào chiệu được thì múc, còn mà cứ kiểu mơ mộng tưởng ngon như điều dưỡng ở bệnh viện giùn thì cắn cứt.

Như bô lão gái nhà tôi, nhẹ nhẹ cũng 70 cân ký lô. Mà vẫn phải bế lên bế xuống đó. Hehe sác định trước tinh thần kẻo sốc. Nghe bọn xuất khẩu lao-công thì cắn cứt, nghe 1 tai hoy. Hehe.



Đầu Đất

Ref: Asinerum Project Commander (4613)

Anh Zi nói thế đéo hoàn toàn đúng đâu.

1, PL/SQL nếu theo định nghĩa của chính bọn Oracle thì nó là công nghệ, bọn chúng đéo gọi là ngôn ngữ nhưng anh thì gọi thế cho nhân dẫn dễ hiểu. Vì PL/SQL là ngôn ngữ lập trình nhưng chỉ chạy được trong môi trường Oracle cụ thể là Oracle Forms và Oracle Reports. Còn gọi PL/SQL ở chỗ khác đéo phải Oracle thì có chạy được con cặc. Oracle Forms bản chất là sinh ra để viết màn hình nhập liệu, mục tiều là tạo ra các màn hình thôi, còn logic và tất cả các thứ còn lại đều phải viết bằng PL/SQL.

2, EBS đéo phải là một framwork, nó là một ứng dụng lớn viết bằng Oracle trong đó có rất nhiều phần như ERP, CRM, ..., người mua có thể mua toàn bộ or từng phần. Triển khai EBS hay các ứng dụng nào cũng thế nó có một vấn đề là tính năng (functionality) của ứng dụng đó nhiều khi đéo đúng với người dùng nên phải customize aka điều chỉnh. Điều chỉnh bằng gì, Zi đoán đúng cmmr, chung code mẹ thêm một ít đính/thay mẹ vào ứng dụng. EBS khi customize chúng dùng PL/SQL là chủ yếu. Bọn SAP thì khủng hơn, trong chính nội tại con ứng dụng SAP của bọn bỏn, mà mạnh nhất hiện này là S/4Hana chúng có mẹ luôn ngôn ngữ lập trình kêu Abap để bọn triển khai customize cho khách hàng. Đây nhẽ là ứng dụng duy nhất làm được kiểu này, có một con nữa anh biết là Pronto của Úc lơn nhưng anh này hơi bé.

3, Đéo nên so sánh SAP với Blockchain anh Zi ạ. SAP là một ông ứng dụng khủng của doanh nghiệp. Cái vĩ đại của ông ý đéo phải công nghệ, mặc dù công nghệ cũng, nhưng là các best practise của các ngành công nghiệp mà ông ý lôi và và apply trong ứng dụng của ông ý. SAP, Zi nói đung cmmr là ứng dụng hàng đầu thế giới. Sao hàng đầu vi nó là vertical industry, nghĩa là cặc gì đây, nghĩa là nó có các ứng dụng dành mẹ cho các ngành công nghiệp đình đám như Oil and Gas, Retails, Telecommunication, vân vân và mây mấy. Đại khái là khi mua một ứng dụng đó về thì doanh nghiệp theo ngành công nghiệp đó có mẹ luôn quy trình quan lý của doanh nghiệp mình một cách ngon nhất (best practise) mà đéo cần gì nữa. He he he, nhưng ở Giùn có cặc ý mà áp dụng được, doanh nghiệp thì 2 sổ, quy trình ngon thì lấy cặc đầu mà tham ô, nên chung luôn customize mạnh mà customize thì hệ thống đéo ngon nữa. Như Ngọc Trinh mọc mẹ thêm một vú nhỏ giữa hai con Vú khổng lồ của em.

4, Khi gặp mấy anh tư vấn của SAP, thì Giùn chúng anh thường lòi mẹ mắt vì chúng đéo phải công nghệ mà chúng là các tay chuyên về Business. Ví dụ khi chúng vào Vietnam Airlines chúng đéo nói về công nghệ mà nói là chúng mày định bay sang Mỹ phải không, và chung mày định đâu nơi San Fransisco phải chăng. Chúng mày sai rồi, bay thế là ăn cứt phải đậu ở
Salt Lake rồi chúng chứng minh. Anh em vãi mẹ đái vì nó hiểu mình hơn cả mình.

À hồi anh triển khai EBS cho ông Thép Trung Đông, zamil steel, chết mẹ cười. Chúng triển khai kiểu ông lớn, áp mẹ luôn quy trình vào, sau khi chạy chúng bắt được cơ man nào là Giùn vì trước đầy chúng ăn căp nhưng đéo bị phát hiện. Giờ áp quy trình vào lòi mẹ ra.

Hết mẹ thảo luận.



Đầu Đất

Ref: Asinerum Project Commander (4616)

Zi giảng về Database transaction thế, đéo kinh viện đâu, bọn nghe đéo hiểu được.

Database transaction aka giao dịch đại khái là một các lệnh thao tác trên Database bắt buộc phải được hoàn thành đồng bộ. Một ví dụ kinh điển mà thằng cặc nào học về Database Oracle cũng phải được học là như sau.

Anh Đất chuyển cho anh Zi 1000 tơn để mua Sách ngũ niên thì giao dịch ngân hàng sẽ là các bước sau:

1, Trừ 1000 tơi tại tài khoản của anh Đất.
2, Cộng 1000 tơn vào tài khoản của anh Zi.

Hai cái này phải hoàn thành đồng nhất nghĩa chứ đéo ai lài vừa trừ xong 1000 tơn của anh Đât xảy ra sự cố như mất điện, hỏng mày mà bước số 2 là cộng vào tài khoản của anh Zi lại đéo thực hiện đc thì địt mẹ bọn ngân hàng ăn cướp à. Vì vậy chúng phải hoàn thành đéo hoàn thành đc thì phải roll back vê như cũ.

Oracle làm rất rất tốt việc này.



Đầu Đất

À anh chua thê để con Zi đỡ tìm điểm anh chưa nói hết mà chửi. Sau này EBS được viết thêm bằng một số thứ nữa như Java để việc chạy trên Web-brownser của nó mượt mà hơn. Nhưng cơ bản và phần lớn vẫn là Oracle Technology aka Forms, Reports, PL/SQL, ...

Oracle sau khi mua thêm Sun Systems thì địt mẹ về cơ bản doanh nghiệp đéo cần sử dụng cái gì ngoài Oracle.



Trọc - Lao công

Anh dalton đâu gòi?

Mẽo bắt đầu tới hồi hay thì anh lặn đâu mất?

Game on ... hehe hóng!!!



Tiểu Mỡ

Ref: Danko (4620)

Trong list bạn bè của Mỡ cũng có đưa làm nghề điêu dưỡng lại ÚC nhợn,

Con kể:

- Tây nó to như con voi ý,

- Suốt ngày bị sờ mông mí bóp zú, rồi hôn chộm

- Tim không vững là hú hồn

Bù lại , Tiền rủng rỉnh và cơ hội nhập tịch

Nhưng cuối cùng, con mần việc được thời gian, và cút đuôi lấy chồng tây cho lẹ,




Xoong Thủng

Anh thành Zì và cô Đất đã chỉ rành rẽ về Oracle cho anh.

DCM anh đéo phải tay chuyên nhưng khi thấy lãnh đạo báo dùng Oracle viết phần mềm thì anh suýt té mẹ ghế he he he vì anh biết Oracle toàn dùng cho bọn làm tài chính và bank. Trong khi lò mổ anh bé như hin, mỗi này có trăm giao dịch đã là to.

Con tư vấn dạo nói đéo cần hỗ trợ thì tải free về dùng. Vậy DCM có đéo cần hỗ trợ được mãi không?

Nói thêm là phầm mềm ngoài tác vụ của bọn du lạch thì cỏn muốn gắn luôn cả tác vụ kế toán vào



Xoong Thủng

Ref: Tiểu Mỡ (4611)

Thính em Mỡ như vậy thì giai nào thoát được he he he



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (4625)

Giờ con số vệ binh cuốc da mẽo đang đóng ợ hoa thịnh đốn đã vượt mốc 25k quân, địt mẹ thua gì chiến tranh iraq hehe.

Và hot hơn nữa là vừa mới đây vài tiếng, 2k trong số đó đã tuyên thệ nhậm chức cam-tư-pháp-liên-bang (marshal).

Dcm gay cấn hơn cả phin hành đụng. Xèng cược tôi chúng vẫn đang treo nha haha.



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (4629)

Bọn cánh tả lu loa zằng.

Tại sao 80% vệ binh cuốc da lại là "da trâng" và "là nam giới"?

Ủa sao chúng có thể hỏi câu ngu như thế được?

Chúng má đoán đúng gòi đó, bọn dâb chủ chó đái trong quần hết gòi. Haha sướng quá.



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (4629)

Chúng má có tưởng tượng được 25k bù đội là đông như lào hông tah??? Hehehe. Đúng gòi đó, bằng số quân mung củ kéo vào thành lội chó năm xưa đó. Con nào cãi bú cặc hehe.

Trên danh nghĩa là bảo vệ cho con giâu ở lễ nhậm chức, chỉ ít tiếng nữa hoy. Đáng ra bọn dân chủ chó phải thở phào nhẹ nhõm chứ? Tại sao cứ xồn xồn như chố cắn lồn vậy? (Bữa tôi nói con nào tah?)

Chúng còn tính là đéo tổ cức công khai ngoài trời luông. Ở trong nhà quay lai chim hoy. Hehe. Địt mẹ giờ mới mở bài ra thì quả trump bác ơi thánh vãi lồn luông.



An Phong

Ref: Trọc - Lao công (4631)

Kịch bản đảo chánh không thể tưởng tượng được. Trump làm thế thì ngồi lên mọi giá trị Mẽo hết. Chắc 4 năm sau làm lại thôi cô.



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (4629)

Trump bác ơi đâu có tự dưng phát điêng phong 2k bù đội đổi thành cam-liên-bang?

Địt mẹ vài tiếng nữa là hết nhiệm kì, tự dưng làm trò điên làm gì vậy?

Các má đoán đúng luôn gòi, bọn cam-liên-bang này đặc biệt hơn cam thường. Chúng có quyền bắt bớ cả bọn dân biểu (cam thường đéo bắt được, muốn bắt phải có tráp toà án, gòi thủ tục lâu vãi lồn xử lên xử xuống chứ đéo đùng phát bắt ngay được), bắt cả bọn to nhất, nhiệm vụ chính của cam-liên-bang là bắt tội phạm truy nã, cho dù đã trốn ra nước ngoài. Hehe máu chưa.

Ủa vậy tự dưng lễ nhậm chức của người ta mà chơi nhiều cam-liên -bang mà tế cụ à? Hehehe. Con giâu cả tháng nay im hơi lặng tiếng, nhẽ đang thở máy gòi.



Trọc - Lao công

Ref: An Phong (4632)

Hông đảo chánh nha.

Nói chung nà kịch bản dư lày. Tôi hóng hớt chưa kịp. Cơ mà đại khái...

Trump vẫn sẽ hết nhiệm kì, và tủng thúng sẽ là ... đéo ai sất. Chúng bù đội sẽ lãnh xướng tạm thời.

Xử xong tính tiếp. Nói chung thì tuỳ các má hoy, chứ tôi thì đéo thấy là bình thường gòi đó, làm đéo gì có chuyện đã bỏ cuộc gòi mà bày trò thần quynh chi zậy???

Bài học từ cổ chí kim. Là con nào nắm bù đội mới là con mạnh nhất, chứ đéo phải phe phái hay truyền thông gì sất. Đéo nghe lạch sử thì bú cặc.



Trọc - Lao công

Má phong phán là đảo chánh thì phá giá trị mẽo, thì cũng có lý cụa má.

Cơ mà, thế để gian lận thì hông phá giá trị mẽo ư? Rành rành ra thế gòi. Kì này bọn dân chủ nắm luôn cả lưỡng viện, nắm luôn tủng thúng. Thì bố cụ nó khác đéo gì độc đảng? Chúng sẽ thay hết bọn thẩm phán tối cao trong 4 năm tới, tăng quyền hạn cho tay chân, cho truyền thông. Cơ hội cho đảng đối lập là zero!!!

Trump sẽ đéo chơi đòn đảo chánh kiểu đó, chắc luôn. Mất nhiều hơn được, như thế sẽ tạo tiền lệ cho một nước mẽo hỗn loạn về sau. Dcm cứ hóng đi. Dân mẽo nguuuu đần độn đến mức để chuyện đó xảy ra sao?



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (4635)

Các má sẽ thắc mắc. Ủa thế sao mà thay được bọn thẩm phán tối cao? Chúng là vĩnh viễn cơ mà?

Hehe má nào hỏi câu đó nhẽ đéo hiểu mẽo. Đúng là vĩnh viễn đéo bị cho về vườn được, đéo ai có quyền đó cả.

Cơ mà, chúng vẫn có quyền tăng số lượng thẩm phán lên, chúng vẫn có quyền thủ tiêu thẩm phán, và đặc biệt bọn thẩm phán nào mà cứng đầu thì đừng trách tại sao ác.

Nắm cả tam quyền kiểu đó. Thì đảng dân chủ mẽo quang vinh muôn năm, chứ còn gì nữa hahaha.



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (4636)

Các má đã chứng kiến bọn dân chủ kiểm soát cuộc bầu cử ra sao gòi đó.

Chúng nắm hết cả tư pháp- hành pháp-lập pháp của "zất nhiều bang". Kiện chỗ nào chúng dập ngay chỗ đó. Quyền lực ở các bang của chúng đã quá mạnh gòi, hầu như đéo phá bỏ nủi.

Giờ có bỏ phiếu lại 2024 thì cũng vậy hoy. Bố công khai gian lận đó! Ngon thì kiện đi!

Làm gì giờ? Khi cả tủng thúng, lưỡng viện, toà án, đều nằm trong tay chúng?

Hehe tôi vẫn sẽ thực hiện startup bán áo phông "đảng dân chủ mẽo quang vinh muôn năm", nha.



Trọc - Lao công

Nói cách khác.

NOW, OR NEVER!



Danko

Ref: Trọc - Lao công (4621)

Khả năng khác phân khúc thị trường nên má không nắm được thông tin.

Thế dòng xèng chạy như nao, cáy đcm!



Danko

Ref: Trọc - Lao công (4621)

Vịt kìu mẽo vào rề sọt an dưỡng. 2 bịch per month. Đóng mẹ cả năm nhá. Má này chắc đéo mần lau bồn cầu được. Tư duy lồn gì mà định kiến đóng như đanh vầu gỗ lim, cáy đcm!



Danko

Ref: Tiểu Mỡ (4626)

Chúc mừng em ẻm!



Trọc - Lao công

Ref: Danko (4639)

Tại sao má tính mần cắn mà đéo biết rõ thị trường?
Mảng xuất khẩu lao-công thì ok gòi, tôi hông có ý kiến. Mảng đó cũng có 2 loại, 1 là có bằng sẵn ở giùn, gòi qua mần, trong thời gian ngắn phải thi cho đậu cáy bằng bốc cứt cuốc gia. Loại 2 nà bốc sang học trường bốc cứt, gòi cũng thi bằng bẳng. Cụ thể thì má hỏi con đối tác, còn đéo biết nữa thì mời má ói xèng ga tôi tư vấn hahaha.

Phân khúc cũng nhiều loại lắm, đại khái do bô lão nhà tôi trước cũng nghiên cứu, giá thì tôi đéo rành, bị tôi có đóng đồng cặc nào đâu mà biết. Cơ mà có 2 dòng, 1 nà từ khách hàng, 2 nà từ chánh phụ. Cu thể thì nôn xèng again.

Gòi sẽ có từng loại bô lão khác nhau, bô lão chạy phăm phăm thì nằm viện khác, bô lão liệt thì nằm viện khác, đại khái vậy.

Giờ con nào biết cắn mảng đó cũng kiếm chai tơn mỗi năm là chuyện quá nhạt. Nên tôi phải charge fee hoy, đéo có free được. Chém kanh doanh thông thường ní nuận thì được hehe.



Trọc - Lao công

Ref: Danko (4640)

Vãi cặc con lày bị hoang tưởng, à?

2 bịch cụ mỗn tháng???? Wtf??? Mỗi năm 1 chai tơn??? 10 năm 10 chai tơn???

Cáy dcm trại dưỡng lão bịch phú, hay sao vậy?

Dcm chém vụ 70k mỗi năm là tôi đã đéo thích véo gòi. 70k mỗn năm thì 10 năm là 1 chai tơn đó biết hông? Hay má tưởng bương con đéo nào cũng bịch phú?

Mà nói chung là mần mảng du lạch kết hợp như chém phía trên đó, vẫn ngoan. Tôi đéo cản.



Anh Tom

Ref: Đầu Đất (4622)

con này ngu mà còn hay bật PL/SQL thì cơ sở dữ liệu quan hệ nào chả có, PL/SQL nó dịch ra là Procedural Language extensions to SQL.
Link ví dụ cho con ngu khỏi bật nữa nhé.
https://www.postgresql.org/docs/9.2/plpgsql.html
còn cụ thể là gì thì cút xuống học lại lớp căn bản về sql rồi lên nổ tiếp.



Trọc - Lao công
This comment has been removed by the author.


Asinerum Project Commander

Ref: Anh Tom (4644)

Zì không gọi PL/SQL là ngônngữ coding, vì nó không tạo ra các "application" mà tạo ra các "procedure" aka "thủtục-zữliệu".

Các procedure dó dược nạp [và zịch] ngay trên database server, và chạy cùng server, tươngtự các "web-service" trong môitrường WWW. Khi nào có tácdộng "gọi-thủtục" từ dâudó, thì ông procedure sẽ dược kíchhoạt, và hoạtdộng theo yêucầu.

Nhưng PL/SQL sẽ lạchậu mauchóng. Giờ bọn Bương toàn chạy zữliệu trên Mây, déo cần server, chúng kêu là serverless-computing. Dúng ra thì, server của chúng to khủnglù, là nguyên một [hay nhiều] ông Mây. Và các server, nếu có, thì toàn là ảo aka virtual, chứ déo có ông server chuyêntrách nào như truyềnthống.

Cả Oracle và SAP gòy cùng hysanh, nhanh thoy. Dơngiản vì, thời của chúng anh dã qua, dã qua.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4646)

Các ngânhàng, các bồdội, các côngty ngànbịch, các hãng truyềnthông lá-cải lá-sung, etc, gòy sẽ phải zùng blockchain làm côngcụ lưutrữ zữliệu. Dó mới là database của tươnglai. Antoàn, khoahọc, minhbạch, mềmzẻo, và phântán.

Chứ mấy ông RDBMS thì chỉ zành cho các anh hoàicổ, thích móc dít ngửi.

Zĩnhiên việc này cần nhiều thờigian, nhưng cũng không quá nhiều dâu.



Asinerum Project Commander

Bọn Híp có chínhsách xuấtkhẩu bôlão hưutrí từ lâu lắm gòy. Chúng khoái xuất qua Siêm, Phi, và cả Mã. Những mùa gần dây chúng bắtdầu quantâm dến Giùn, cơmà Giùn déo có tiếnbộ gì, nên việc này cũng không khảquan trong tươnglai gần.

Bọn Híp hoạtdộng trong lĩnhvực này khá bàibản. Dầutiên chúng mở nguyên một họcviện ykhoa, chuyên dàotạo diềuzưỡngviên bảndịa (dặt tại Hanoicho hay Saigoncho). Chúng sẽ nhận toàn nôngphu vào dàotạo nghiêmtúc, gòy phái di thựctập tunghiệp tại những vùng nóng, như Siêm, Phi, và zĩnhiên cả Híp. Sau dó, chúng mới xúctiến các trại bôlão cỡ nhớn tại Giùn.

Chiphí nằm zưỡnglão tại Híp quãng 20-30 ngàn tơn/mạng/mùa. Nếu nằm cả cặp vện-chó thì phí trungbình sẽ nhẹ hơn. Bôlão-dực chịu phí cao hơn bôlão-gái.

Nếu xuất dám dó sang Giùn, chúng sẽ kỳvọng dạt dược mức-phí quãng 2/3 mức của Híp, với các tiêuchuẩn dược chấpnhận.

Hiệntại mý Giùn thì, vấndề nhânsự-kỹthuật không quá quanngại, mà vấndề hạtầng-môitrường, và giácả phòngphèo, mý thựcthụ daynghiến. Dcm tại những nơi Giùn dápứng dược tiêuchuẩn hạtầng & môitrường, thì giá phòng-ngủ cho một cặp bôlão chiếm mẹ nửa chiphí tínhtoán. Lợinhuận cáy con cặc gì nữa.



Trọc - Lao công

Ref: Asinerum Project Commander (4648)

Mụ zì đéo phải thợ thiến như con cò, mà còn rành hơn con cò đó thấy chưa.

Giùn vẫn đào tạo thợ chăn bô lão, cơ mà nhẽ chúng bỏ ý định sang giùn sống gòi. Chúng đơn thuần đào tạo xong đem qua híp hoy. Mà bọn già hói híp ý, tư duy đéo khác bọn á tăm khác mấy. Chúng đéo muốn đi xa khi già hói, sợ đéo có con cháu xung quanh, hehe zì tin đi.

Bọn zà hói con nào cũng dễ tính, bị chúng sợ cô đơn, nhất là bọn thiếu tính gia đình trầm trọng tạng híp.



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (4649)

Trong mùa dịch này chúng đéo cho người nhà vào thăm luôn, zất vãi lồn. Că năm nay gòi. Trong khi bọn nhân công thì có đem bệnh từ bên ngoài vào hay không thì đéo quản lý nủi. Mà hoy chịu vậy.

Chứ thường, thì lâu lâu già hói sẽ được các em dẫn đi chơi, đi siêu thị, đi ngắm này ngắm kia. Viện nào cao boong thì đi du lạch. Đó nà cửa kiếm cắn con cò cần nhắm tới. Hehe mừng chưa.



Danko

Ref: Trọc - Lao công (4650)

Cáy dcm, con má trọc tìm hiểu roài báo cáo gấp cho chị tiêu chuẩn hạ tầng và môi trường của trại dưỡng lão hip chị nom.



Danko

HiRef: Danko (4651)

Bọn chị tính bài tạm nhập, tái xuất bô lão hip vào mùa đông lạnh giá thôi.



MBTrading

DM, Tạm nhập tái xuất bô lão vào giùn nhân mùa đông lạnh giá he he he, chuyện zầy mà cũng tưởng tượng ra được! chắc con này là đệ của Tư Nổ?(tự là cọp gác mái)



MBTrading

Con Dako này hay vào quán với giọng kể cả. Tôi Vote khoá mỏm con Danko lại trong 42 mùa (bằng với tội khi quân) để các quý ông, quý bà tại đây không phải nghe những lời trái tai gai mắt...cần thêm một vote nữa...please



Ông Cụ

Ref: Trọc - Lao công (4638)

Cụ cá 10 ETH với con nào lẻo nhẻo về vấn đề Trump đảo chánh ngay và luôn.



Ông Cụ

Ref: Trọc - Lao công (4638)

Cụ cá 10 ETH với con nào lẻo nhẻo về vấn đề Trump đảo chánh ngay và luôn.



Trọc - Lao công

Ref: Ông Cụ (4655)

Tôi bần nông chốc mép, xèng cắn qua ngày đéo có, lấy đâu mà cá cược hehe, thoong cảm hen.



Trọc - Lao công

Chắc con cò mần cán bụ. Quen chỉ đạo cấp dưới vô điều kiện, mí cả mần những dự án 4.0. Hehehe



Danko

Ref: Asinerum Project Commander (4648)

Chị đéo tin món này làm tại giùn lại không cạnh tranh về giá được với hip.

Giá thành ở giùn có thể cao hơn Siêm, Phi, Mã, Thái. Nhưng giá thành dịch vụ ê tí giùn chắc chắn thấp hơn ở Hip, xẻng, đức nhợn.

Cáy đcm, tí rảnh chị tung xùy 6 yếu tố cấu thành nên giá dịch vụ ê tí cho chúng má phân tích, mổ xẻ.

Quan trọng hơn, qua cúm vó, thương hiêu ê tí quốc doanh của giùn có tăng trong mắt anh em bạn bè quốc tế, nói gì thì nói@ con bỏ mẹ nào.

Má Zì, để chị thử tạm nhập tái xuất món bô lão này, cáy đcm



Danko

Ref: MBTrading (4653)

Cáy đcm, con này có dám cá với chị vụ này không?

Nếu mùa đông năm nay, 2021, nếu chị mang được > 1 bô lão híp về ecopark , hà nội chó an dưỡng thì cô mất 1 ông bích coi phúng quán. Nếu chị không mang về được thì chị phúng quán 1 ông bitcoi?

Đcm, đéo dám nhận kèo thì tự khoá mõm lại.

Chả lợi nhuận cặc gì!



Danko

Ref: Danko (4660)

Sorry, chị giảm giá cá cược xuống 3 ông ETH nhá. Con trading làm lồn có xèng, cá chơi chơi cho vui thôi. Đéo bõ chua mép lồn!

Nội dung cá cược là 3 ETH/ bô lão híp!

Nếu con trading hèn thì giảm tiếp xuống thành 1 ETH/bô lão hip, cũng được.



Trọc - Lao công

Con cụ pro dân chủ chó đâu gòi?

Tháng trước bọn nhà cái nâng tỷ lệ lên là 1:12 gòi. Giờ mà đòi cược 1:1 hả? Khôn gì ngu thế?

Giờ thì phải cược 1 cắn 20.

Thế thì 10 eth cắn 200 eth. Con cụ cắn geo-phe thì xèng lồn đâu mà cược hehe. Bé bé loa hoy.



vnusaengland nguyen

Ông Bích vẫn lình xình nhỉ.

Anh edè dự đoán hômnay hoặc tuầnnày sẽ có biến

[im]https://1.bp.blogspot.com/-f6EyMQuWaE4/YAeG1qjCQVI/AAAAAAAAAcc/IaXBChftKooL1wKAZBtY8xSbdt0AC33egCLcBGAsYHQ/s16000/210120-vnu2.jpg[/im]

[im]https://1.bp.blogspot.com/-8LKLZbA_uAw/YAeEnK_02eI/AAAAAAAAAcQ/bu7NpDZNB24LF9yp4kFL5D7GWyEH_ICxACLcBGAsYHQ/s16000/horoscope-chart1-700__radix_20-1-2021_12-00.jpg[/im]



Ông Cụ

Ref: Trọc - Lao công (4662)

Thua thì Cụ chung 10 eth, thắng thì Cụ lấy 1/2 eth thôi. Chơi ko?



Tiểu Mỡ

Ref: Ông Cụ (4664)

Em là em thích cái kiểu nhẹ nhàng, nhưng mạnh mẽ của Cụ,

tym mà bắn được như đạn súng cao su,

E bắn cụ chục cái

[img=https://tenor.com/oW6E.gif]



Trọc - Lao công

Ref: Ông Cụ (4664)

Chơi đi anh hai. Để tối tôi về chiển xèng qua chỗ mụ zì.

Cơ mà xác nhận coi mụ zì có đồng ý hông đã? Con nào thắng thì xe cho dự án cụa mụ zì 1 ít lấy thảo.


Thua thì coi như tôi mất 5 tháng xèng lương chứ nhiêu. Hehe



Asinerum Project Commander

Ref: Danko (4660)

Cháu ngoại Zì hiện dang lãnhdạo một côngty nhậpkhẩu bôlão Híp tại Ecopark Hanoicho. Dừng nói con Cò là chủ côngty này nha, kẻo Zì cười cho méo Lồn.

Côngty hoạtdộng dã 5 mùa gòy nhưng chưa baogiờ số phòngphèo dạt dược 2 con số. Nghĩa là số bôlão Híp dược cháu mang zìa Giùn luôn chỉ dạt vài chục.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4667)

Gần nơi côngty dó có nguyên một họcviện ykhoa của Híp, nhưng số họcviên déo baogiờ dạt dược 3 con số (nghĩa là déo baogiờ tới 100), và thườngxuyên phải dóngcửa vì hehe déo có ai học.

Dơngiản vì họcphí cao quá, nôngphu Giùn déo theo dược. Déo gì học bưng-bô mý thay-bỉm mà họcphí một mùa lên dến cả nửa bịch ôngcụ.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4668)

Nếu con Cò sởhữu nguyên một tòa chungcư làm nhậpkhẩu bôlão thì còn trụ dược, chứ cáy dcm toàn phải di thuê phòng mý giá home-stay mà cho bôlão Híp vào sống, thì bú Cặc sớm thoy.

Dcm tuynhiên, nếu con Cò không làm nhậpkhẩu bôlão zàihạn, mà chỉ làm zulịch nghỉzưỡng (tạng nhận khách nghủ-nghĩ 5-bữa-0.5-tháng), thì lại rất cơmay sángsủa. Môn này không chỉ zành cho bôlão nha, mà zành cho mọi dốitượng kháchkhứa.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4669)

Môhình bọn Siêm, Phi, Mã, thì khác hẳn. Dơngiản vì chúng dã quyhoạch zàihạn, có dịnhhướng rõràng từ lâu lắm gòy.

Chúng xây những khu dịnhcư to như doành gần các tụdiểm zulịch nghỉzưỡng nhớn (chấtlượng không tuyệt lắm, nhưng hạtầng và môitrường thì miễn-chê), và bán nguyên từng phòng cho bôlão Híp (hoặc bấtcứ con Bương nào có xèng và có nhucầu).

Phòngphèo tạng dó cóthể mua nguyên căn, hoặc se giữa vài-ba bôlão, tùy diềukiện. Bọn dông xèng như con Cò cũng cóthể mua vài chục căn gòy xé ra cho Bương/Híp thuê lại.

Giá phòng dó baogồm luôn cả chiphí chămsóc thuốcthang chữabệnh cho dến khi bôlão lên nóc tủ (thậmchí bao luôn cả xèng cắnbú nếu khách muốn dưa vào giá mua). Bôlão sống dến 150 mùa thì lãi lòi Lồn ra nhé.

Có bôlão Bương U80 sang dó sống còn cưới thêm dược một vện Siêm U20, tay-trong-tay cặpkè như tìnhnhân, dời vui sưng cả Lồn lên nhé. Vện ý cũng déo phải lolắng vụ chămsóc bưngbê thuốcthang cho bôlão, chỉ tậnhưởng thoy, hàng-tháng lãnh vài trump xèng lương-làm-vện.

Khi bôlão hysanh, thì tàinguyên dó phải trả lại, chứ không dược sởhữu gòy zichúc lại cho hàinhi.

Môn này Zì nhớ Zì dã giảng kỹ thủa cách nay quãng chục mùa.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4670)

Cách nay chục mùa, dã có những con Giùn tính dầutư vào lĩnhvực này. Nhưng dến giờ, sau cả thậpkỷ, mà déo có tiếntriển cặc gì.

Quả là, nếu Giùn nhận "chậm thứ 4 trầngian", thì déo có con nào zám nhận dứng thứ 1-2-3. Dơngiản vì, làm déo gì ở Giùn cũng bị tắc. Dcm tắc ngay từ khâu thủtục hànhchính của lãnhchúa (lãnhchúa không cấm nhưng chúng Má vẫn déo dược làm), dến các zịchvụ phùtrợ (hànlâm kêu là chuỗi-cungứng aka supply-chain). Giácả nhàcửa/sinhhoạt [quá cao somý thunhập nhânzân] cũng luôn là một trởngại daynghiến.

Dcm tại thờidiểm hiệntại, thì chiphí chăn một bôlão hưutrí tại Giùn theo dúng chuẩn Bương/Híp không rẻ hơn chính tại Bương/Híp. Saunày thì Zì không tỏ.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4671)

Dây là một bọn Siêm quảngcáo nhà chăn bôlão Bương hưutrí tại Siêm. Chúng hoạtdộng vài chục mùa gòy.

https://homerly-seniorliving.com/en/?kw=2&gclid=CjwKCAiAo5qABhBdEiwAOtGmbtOkVPMYhEy6XmnKmRewfmvnGAYTkIW1UxLiNY7nxyF9okKm2UgfAhoC-mAQAvD_BwE



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4672)

Giá chúng dang quảngcáo là "từ 37,000 bạt" một tháng, trọn-gói luôn. Aka tươngdương zưới 30 chai ôngcụ, quãng trên 10 trump ôngtơn.

Mức này dược nom là "rất phùhợp" mý bôlão Bương/Híp.

Zì nghĩ Giùn déo cạnhtranh dược.

[img=https://nursingresortpattaya.files.wordpress.com/2011/12/nursing-resort-pattaya-12.jpg]

[img=https://www.nursinghomethailand.com/images/2/house3.jpg]

[img=https://nursingresortpattaya.files.wordpress.com/2011/12/nursing-resort-pattaya-pool-3-retirement-home.jpg]

[img=https://nursingresortpattaya.files.wordpress.com/2011/12/nursing-resort-pattaya-pool-5-retirement-home.jpg]

[img=http://pattayapeople.com/wp-content/uploads/2019/03/NURSING-HOME-660x400.jpg]



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4673)

Dặng có dược facility tươngdương bọn Siêm dó, thì Giùn sẽ phải phạng quãng 1.3-1.5 chai/ngày. Nếu trả nguyên-tháng, sẽ vào tầm 40 chai.

Dó là chưa tính dến vụ, hạtầng và môitrường của Giùn déo dạt yêucầu. Nếu muốn dạt (chảzụ trại nằm tại Phanthietcho hay Phuquoccho hay bét nhất cũng Nhatrangcho), thì giá phải cao hơn, Zì nghĩ quãng 1.8-2.0 chai/ngày. Dơngiản vì nguyên xèng-phòng dã 1.5 chai cmnr. Xèng cắnbú [dạmbạc] thêm 200 ngàn, xèng chămsóc ykhoa trịliệu thêm 300 ngàn nữa.



Asinerum Project Commander

first, you do be sure that you have your own paper wallet already with its bip38 encrypted key and the very decrypting passcode; in case of having none, you are suggested to try our tool at github repository;
second, you do save this page to your local machine so you can work with it offline, because this app is absolutely client-side and open-sourced



Trọc - Lao công

Trump bác ơi đọc xong diễn văn kết thúc nhiệm kì gòi đó. Con má cụ có còn máu hông?

Nếu mụ zì chiệu mần trọng tài giúp, thì vầy:

Lếu trong vòng 10 ngày con giâu đéo bị tống cút (hoặc bị lôi đầu lâu vào toà án), thì coi như con cụ thắng. Và ngược lại, tôi thắng. Trường hợp oái oăm hơn, lếu con giâu bị bêu tên, nhưng xử hơi lâu, thì nhờ mụ zì giữ giúp cho tới khi có kết quả.

Trường hợp trong vòng 10 ngày con giâu chuyển mẹ cho con harris mần chủ tạch, thì nếu hông phiền mời con cụ nhận thua ít hơn số xèng cọc cũng được? (Có thể bàn bạc lại hehe). Bị tôi xem đó đéo là chiến thắng của con giâu, trò bửn đó tôi hông cá cược gì sất.

Mụ zì lếu là trọng tài thì xin mụ zì giữ hộ khoản cược cho tới 10 ngày. Lếu tôi thắng tôi xin phúng quán 5trump, lấy ra từ số thắng. Còn con cụ thì tuỳ cỏn.

Con cụ thích zậy hông?

Và tôi chờ mụ zì cồng phơm, mụ zì có thể thích hoặc hông thích mần trọng tài, cáy đó thì chịu hehe.



Asinerum Project Commander

Bọn media Mẽo toàn chómá là chínhxác gòy. Nhưng hànhvi của những quân Phấtbúc, Tuýtdơ, chơi-trò khóa mẹ mõm Chăm bạn Zì khi bạn dã thấtcử, thì còn dêtiện hơn cả chómá. Giùn kêu là, zậu-dổ-bìm-leo.

Là Zì, thì Zì khóa mẹ Chăm ngay khi bạn ý vừa lên-ngai và luôn-mồm chửi Zì hehe. Dcm bố-mày thích thế dấy, làm cặc gì chúng bố? Không yêu cút sang nhà khác mà chơi.

Nhưng chúng dã déo zám làm thế. Dơngiản vì chúng sợ lòi Lồn ra. Sợ lãnhchúa thì cũng không sai. Cơmà cứ leolẻo zìa những thứ thảmhại như tựzo ngônluận, thôngtin côngchính, etc, tởm déo ngửi dược. Giờ lại chơi trò té-nước-theo-mưa.

Zì dã không chơi Phấtbúc nhiều mùa, và thề rằng sẽ không baogiờ quay lại, zù bấtcứ giá nào. Các tàikhoản thì vẫn còn, vì dơngiản Zì déo buốn bửn-tay thêm lần nữa [khi login vào xóa chúng].

Và sau khi Tuýtdơ khóa Chăm, thì Zì cũng gỡ sạch các app của bọn này khỏi any máymóc, tươngtự Phấtbúc. Zĩnhiên Zì cũng déo tự xóa tàikhoản mình làm cặc gì cho bận Lồn. Kệ con mẹ những bãi cứt.



Asinerum Project Commander

Ref: Trọc - Lao công (4676)

Chúng Má phạng nhau chết mẹ sạch cũng tốt. Zì cho-mượn rìu nè

[img=https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/5/57/Felling_axe.jpg/440px-Felling_axe.jpg]



Danko

Ref: Asinerum Project Commander (4667)

Cáy đcm, sao má không bắt cháu ngoại vào quán bựa sinh hoạt.Đéo gì nề nếp vãi cả cứt. Chị ưng mô hình của cháu ngoại Zì, cơ mà đéo khoái tính cách non-bựa của con cỏn.

Con cỏn vừa ký với tập đoàn Aijinkai của hip quản lý > 200 cái viện dưỡng lão xong. Chúc mừng cháu ngoại Zì.



Trọc - Lao công

Ref: Asinerum Project Commander (4678)

Bọn mẽo đã bắt đầu phát trực tiếp lễ nhậm chức.

Nói chung như tôi đã phán trước đó, giờ hông có gì thay đổi, thì thuộc hoàn toàn về 1 đảng, mà hoy. Ngay cả con chủ tạch đảng voi cũng sợ bọn đảng lừa thè lồn. Ngoài lề nữa là con em dâu (hay vợ ta?) cụng là gốc bông, tên Fang-Fang (phương phương), ẻm nà con nhà danh gia vọng tọoc bên khựa, đéo nói cũng biết là gốc gác sẽ đi về đâu.

Dù trump hay bất cứ con nào ngo ngoe tranh cử đợt tiếp theo, thì cũng vậy hoy, đéo ngoan thì cắn cứt thay cơm hết. Như năm nay còn làm loạn được. Chứ từ năm nay trở đi thì đéo còn chuyện đó nữa.

Chúng dân chủ sẽ khoá hết, có muốn kiện cũng chẳng được. Dân thường muốn nủi dậy cũng đéo nủi được, bị đéo có minh chủ, mà nủi dậy gòi sao? Cắn được đéo gì? Gòi cũng chết nhe răng chó- mà lại đi vào lạch sử với tội danh ... phản quốc. Thua thì mần giặc hoy.

Đéo mẹ làm gì có chuyện xử tội một chủ tạch mà trong vòng 8 tiếng hạ viện đã đóng búa cáy cộp??? Bằng chứng đéo có, nhân chứng cũng đéo có, mà chúng vẫn luận tội xong. Đéo bàn bạc xét xử con cặc gì sất. Chúng chỉ dựa trên vài câu mơ hồ, tạng.... trump khiêu khích bạo loạn, trong khi khiêu khích cun thể như nào thì đéo chấng minh được! Thế mà vẫn xử được??? Hehe giống giùn quá ta haha.

Thà mà trump đéo gồng mách ngay từ đầu. Thì hình ảnh mẽo vẫn đang còn hoành lắm, giờ thì. Chúng cười như chó nhưng trước mặt dạ-vâng vậy hoy. Sau này nói chúng ỉa vào mõm luôn chứ còn gì nữa hehe.



Danko

Ref: Asinerum Project Commander (4671)

Con cỏn đéo biết cách mần,

Xin giấy phép hoạt động bệnh viện đa khoa, chị mần trong 3 nốt nhạc. Chị khoe tí Ahi..hi..hi..



Danko

Ref: Asinerum Project Commander (4674)

Các chi phí cấu thành giá dịch vụ ê tí, mời các má chém:

- Chi phí thuốc, vật tư trực tiếp;

- Chi phí điện, nước, xử lý chất thải;

- Chi phí duy tu, bảo dưỡng thiết bị, mua thay thế công cụ, dụng cụ trực tiếp sử dụng để thực hiện các dịch vụ;

- Chi phí tiền lương, phụ cấp; chi phí sửa chữa lớn, khấu hao trang thiết bị;

- Chi phí khấu hao nhà cửa;

- Chi phí đào tạo, nghiên cứu khoa học;

- Chi phí gầm bàn.

Còn cáy đéo gì nữa hông vậy ta?



Danko

Ref: Asinerum Project Commander (4673)

Cáy này là chuẩn giùn chứ chuẩn bương mí híp cccc aka cái con củ cặc.

Chuẩn bương là đây này:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=nSTxshbPy4U&t=5s]



Asinerum Project Commander

NO ADVERTISING
NO EMAIL MARKETING
NO PROFILE SAVING
NO BEHAVIOUR TRACKING
NO INAPP PURCHASING
NO DATA SELLING



Asinerum Project Commander

It holds nothing but your content



Asinerum Project Commander

Zì nom con Chọc gạ con Cụ, hớ cmnr.

Bọn zânchủ chó, con déo nào chả vậy. Chỉ zà-zái-non-hột, chó-cậy-gần-chuồng. Dcm ngoài khảnăng bầydàn sủa-hùa ra, thì chúng vôzụng. Cácược cáy con cặc, ngay cả khi chắc-thắng dến 99%.

Nhưng thế cặc nào, bên các xứ tưbản Mẽo Bương, thì bọn dó cũng sởhữu 1 láphiếu bầubán, ychang chúng Má. Dời thặc bấtcông.

Chúng Mọi, chúng Gái, chúng Bêdê Dồngtính, cũng vậy.



Trọc - Lao công

Ref: Asinerum Project Commander (4686)

Hoy, tôi cũng đéo cá mí con cụ nữa. Ngay từ đầu nghe cỏn hét giá 10 eth thách thức nà cảm thấy cỏn muốn chơi bời gòi. Cơ mà cỏn vẫn cố vùng vẫy thách thức 10eth cá 0.5eth , hehe tôi đéo cưỡng được mùi xèng nên mí phạng. Cơ mà hớ thật hehe.

Mà nói thật lòng tôi đang tính nếu lỡ thắng thì cắn của con cụ 10eth (giá hiện tại 14k tơn, gần bằng con camry tay hai đời 2018 mẹ gòi), thì kiểu đéo gì vện chó cỏn cũng cãi nhau, nên tôi cắn 1/2, còn lại trả cỏn hông lại nghiệp quá. Hehe thề đéo phét!

Giờ thì hehe chơi bời gì nữa, chắc con cụ đang cắn bỏng ngô xem lai chim của con giâu gòi.



Giùn gộc

Hehe con cụ zám-đốc nhà-thương Mẽo nhát-cáy nhỉ, cá chết cụ con trọc đy sợ đéo gì, cho ổ cực hữu Bựa đây biết, chúng anh Danchu có lói mà không có mần, lộn, lói và mần luôn song-hành nhau.



An Phong

Ref: Trọc - Lao công (4687)

Tôi cũng sẽ rất ngạc nhiên nếu anh Giâu đầu bò trụ được hết nhiệm kỳ. Khả năng cao bọn DC chó sẽ ép anh từ chức sau một hai năm vì lý do sức khỏe cho em Kamala danh chính ngôn thuận leo lên ghế tổng Mẽo rồi tranh cử tiếp nhiệm kỳ hai. Chưa gì nhà cái đã xếp cửa ẻm cao nhất nhiệm kỳ sau rồi. Mà thật tình thì anh Giâu vốn hiền như đất, ai bảo gì cũng chịu nên mới làm phó cho Obama được.



ZC

Ref: Là Sao (4578)

Thành cô nhiều!

Ví Dash của cô như nào nhỉ? để tôi phúng cô cặp bánh chưng dịp xuân sang. Xài Dash Wallet đi cô.



ZC

Ref: Asinerum Project Commander (4686)

Ui, bọn đó đông lắm Dì, nếu trừ bỏn ra thì Trump thắng cứ con mẹ nó rồi. Một tay lão luyện về kinh bang tế thế, dân chơi thứ thiệt, cự phú, vợ đẹp con xinh giỏi. Chỉ thế thôi đã ham. Chỉ có cù lần bề đê, bần lông gái ghe tị nạnh và đạp cho phát.

Trump anh hùng con mẹ nó roài. Anh làm chả giống ai, chả khuôn phép do phàm nhân thụ tạo đặt ra làm bùi gì cả. Cợ mà anh chào cả con lái trực thăng, em cảnh binh khi lên xe bay.

Thôi về bú lồn Melania thông minh xinh đẹp trên vùng Florida ấm áp cũng được.



ZC

Dân chủ cái con cặc.

Thằng ất ơ mọi khố rách áo ôm 1 chữ cắn đôi đéo biết cũng có tiến nói hoạch định việc giải phương vi cấp cấp 5. thật là bất công vãi lồn.

Kể Đảng ta và Đảng Lin Đảng Mao lói zậy thì ok, vì chúng lói 1 đằng làm 1 kiểu. Nghe lồn gì bọn này. Dân chủ con cặc gì mà chỉ thành phần cộm cán số má mới được ngồi, hehe, bầu cử nhân vật chủ chốt. Dân chủ vãi lồn.

Đằng này bọn Mẽo, cầm đầu trần gian, dêu dao bao mùa về tự do dân chủ rồi chúng cũng ỉa mẹ lên. Ra rả dân chủ, tôn trọng cá nhân nhưng hehe ỉa mẹ lên, quy chụp, thích thì bố làm,...



Ông Cụ

Ref: Trọc - Lao công (4676)

Hơi khó hiểu. Nếu sau 10 ngày Joe vẫn làm tổng thống thi tôi thắng. Còn nếu bị chết vì lý do nào đó thì tôi vẫn thắng. Nếu phải đi tù thì tôi thua. Đúng vậy ko?



Ông Cụ

Trong vòng 10 ngày mà bị truất phế thi tôi thua. Trong vòng 10 ngày mà bị ra tòa phán xử tôi cung thua luôn. Vậy được chưa?



Khoai

[si="6"]Ref: ZC (4691)

ngu, thì cũng cần có mứcđộ, chứ ta

con này hìnhnhư chưa mần tổngthống mẽo lần nào, thì fải

tt mẽo chào cảnhbinh thì có jì lạ, còn đi mần chánhtrị (aka culi đường-lối) mà khoe vợ đẹp con xinh đặng bú cặc, hay jì

anh cũng thích com Chăm, nom con action sướng têtái ý, cnhưng chúng má nâng bi zậy chưa ổn[/si]



Khoai

[si="6"]ừa cókhinào con Cụ ở đây lo 2-co mý con Trọc gòy lỡ bữa chích vắc-sin nhắclại hông ta[/si]



Trọc - Lao công

Con cụ nhận hài hước no2 quán bựa đéo con nào dám nhận no1 hehe.

Sáng qua, sau khi tôi chấp nhận kèo của con cụ, thì cỏn sủi con mẹ hàng lươn luông. Đến khi con giâu nhậm chức xong hết gòi, chúng cắn mầng no nê, con nào con nấy ngủ 1 giấc xong thì con cụ mới xông vào gạ tiếp hehe.

Với tỷ lệ thua cuộc của tôi hầu như là tuyệt đối, thì tỷ lệ cược phải là 1 cắn 100. Cược như con cụ thì may mà cỏn ở mẽo chứ ở giùn chắc phải liên hệ con cò gắn buồi giả mau hoy. Hehe

Mà các má thoong cảm, con cụ hôm qua say quá đó hehe.



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (4697)

Con cò xui, bị sinh ga tại giùn. Chứ lỡ sinh tại mẽo. Giờ volume cho dự án gắn buồi giả của con cò là 80 chai giang cư mận. Sướng vãi cứt hehe.



ZC

Ref: Khoai (4695)

hehe, ừ, lố quá thưa củ khoai trần truồng.



ZC

bet đê các bựa.

Nội dung bet: trong nhiệm kỳ 4 năm (từ 20/1/2021 đến 20/1/2025) của Đảng Lừa, aka Đảng cộng sản Mỹ, với tổng bí thư Giốt Lại Đần hoặc ai thay ổng đéo cần biết; có đấm nhau, aka chiến tranh, với nước ngoài không? Có 2 cửa bet CÓ hoặc KHÔNG.

Coin bet: Dash.

Lượng bet: không giới hạn.

Thời gian cược: các cô thảo luận, anh đề xuất từ 20/1/2021 đến 30/6/2021.

Giải thích từ ngữ: chiến tranh với nước ngoài là mẽo đem quân mẽo với 1 mình hoặc đồng minh tẩn 1 nước nào đó không cần thiết mẽo đứng đầu, tỷ như mẽo cùng đồng minh tẩn Lybia được gọi là chiến tranh.cái này cần tham luận chặt chẽ hơn???

Tỷ lệ bet: lấy tổng lượng coin cửa bị thua bét chia đều cửa thắng bét theo %coin tham gia.

Nhào zô. haha.

Chứ bet như các cô cãi nhau cả ngày đéo biết như lào.



ZC

Hoặc bét về tăng trưởng GDP của Giùn.

Giun dự kiến GDP tăng trưởng 6% trong năm 2021.

Nội dung bet: hết năm 2021 theo công bố của lãnh chúa Giùn tăng trưởng kinh tế LỚN hay BÉ hơn 6%.

Thời gian bet: từ bjo đến hết tháng 9.

Tỷ lệ bet: tham khảo còng trển.

xèng để bét: Dash, không giới hạn lượng xèng cược.

Như zậy sẽ éo đánh đấm nhau, cãi nhau,...



Danko

Ref: Trọc - Lao công (4698)

Cáy đcm, má này khi nao vào thăm nuôi bô lão tại dưỡng lão viện hip thì chọt dăm cái ảnh tung quán nha.

Chả lợi nhuận cặc gì!



Chị Bương Cảnhsátviên

Ở Backycho vừa có vụ chó Pitbull cắn một nữ công nhân hehe

Ở Giùn, chỉ có hai loại người đi nuôi giống Pitbull này:

1/ Là bọn bần nông.

2/ Là bọn thần quynh có vấn đề.

Mà đéo hiểu sao, chủ bọn Pitbull này, rất thích dắt các ổng đi dạo mà không rọ mõm, đặc biệt ngoài Hanoicho.

Chúng Má dắt hài nhi đi đâu mà thấy bọn chó này, thì tránh cho thật xa, không mang vạ có ngày.



Trọc - Lao công

Ref: Danko (4702)

Từ khi nao con cò có quyền chỉ đạnh người khác mần việc này - việc kia thế? Hê hê.

Tôi tung xuỳ thêm 1 vote cùng mí con trết đinh giam con cò lại. Tội... bệnh cán bụ. Hehe



Danko

Ref: Trọc - Lao công (4704)

Ngu...u...u...!

Quyền đó là của chị, thế mí bựa. Tuyên ngôn của quán là sự bựa của chúng ta phải hơn cái sự bựa của cuộc đời!

Thực hiện hay không là quyền của chúng má, cáy đcm.

[img=https://cdn.eldoce.tv/sites/default/files/styles/site_nota_slider_contenido/public/nota/2016/08/03/Trump-2.jpg]



An Phong

Crypto điều chỉnh mạnh à các cô.



Tiểu Mỡ

Tuần rồi Mỡ bước sang tuổi 30 ,

Không biết còn tuyển được ruồi nữa không?

chứ Mỡ muốn thử xem làm Su-gơ thế nào?

Hehe,

Đang hide hình trên facebook,

rất có thể mặt Mỡ sẽ tràn lan trên face, nên phải hide cái cần hide,

Hình khoe mông, version Yếm and đùi, hy hý


[img=https://1.bp.blogspot.com/-3KiiwhHtqFY/YAliKw5xTrI/AAAAAAAABB8/XXt04NmTFNc_Y4ajQ6JzFoCNCRUrVaR3gCLcBGAsYHQ/s812/072020.jpg]





Freedom

Anh mới nghe lại anh Dần dọc ziễn văn. Có doạn thắc mắc không hiểu nhờ chi bựa cắt nghĩa giùm, example of power, power of example nghĩa là gì ta?

Thank in advance. Déo theo thông lệ.



Trọc - Lao công

Ref: An Phong (4706)

Con má phong nếu có xèng rảnh thì mua giờ vẫn được, giá đang xuống đó. Nhâng nhớ xác định tâm lý có thể xuống thêm chút nữa, đặng tung xuỳ xèng cho đúng lượng. Nếu rét thì cứ mua mấy ông lớn hoy cho chắc cú nha.



The Kop

BTC dominance giảm song hành cùng giá, không giờ nài máo Alts trôi chả khác đéo nước Dương Tử hà mùa lũ. Vcl.



The Kop

Ref: Freedom (4708)

Con nài ko hiểu thì Gúc. Gúc ló giải thích đủ cả đó.

Cáy đcm, lười ló quen thân đi.



Tiểu Mỡ

Ref: Trọc - Lao công (4709)

Khiếp. Không phải tiền của mình có khác.

Xúi nhiệt tình. Kích như kích điện.

Giờ này khuyên bán thôi...

Chứ xúi mua thì 50% bốc cứt. Đút xèng cho cá mập.



Trọc - Lao công

Ref: Tiểu Mỡ (4712)

Tội nghiệp em mỡ, hehehe.



Là Sao

Ref: An Phong (4706)

Sùi mặt lồng zồi, mất mẹ 1-con camry.

Đời anh chỉ ước mỗi một ước-mơ nhỏ bé “mua đáy, bán đỉnh”, hehe.

P/S: Anh mua thêm tý khi giá 29, sợ lồn gì.



vnusaengland nguyen

Anh đã vó thưa chúng Má. Wait and see aka we end say, hehe.



Là Sao

Ref: ZC (4690)

Ví dash của anh đây.

[img=https://1.bp.blogspot.com/-eB3IQsftnLA/YAo5mpQiPdI/AAAAAAAAjAA/vsKCIg8KPmAVATQBD-C1HEnqCnv4LrM0QCLcBGAsYHQ/s2436/786FECC0-9BC6-4FFC-A92C-BA6668E29C4C.jpeg]



Đầu Đất

dRef: Anh Tom (4644)

Địt mẹ, tranh luận thì sâu sâu chút đi. Copy các store procedure PL/SQL của ông Oracle rồi nhét vào ông Postgres, có cặc ý mà chạy được. Nó mang đặc tích thuộc về ông Oracle thôi.

PL/SQL cũng như vô vàn concept khác về RDBMS như Database trigger, contraints, parralel query, clusterring ... là Oracle phát minh đầu tiên. Sau này bọn Postgres, MySQL và luôn cả SQL server của Bill, học lại. Chứ khởi thủy có buồi ý.



Đầu Đất

Ref: Asinerum Project Commander (4646)

Anh khiêm tốn mà giảng cho anh Zi rằng: SAP, core values của SAP không phải là công nghệ nhưng là business process là vertical industry knowledge là industry best practice. Nó là công ty business driven đéo phải technology driven nghe chưa.

Chính vì thế, trước đây SAP được viết để chạy trên tất cả mọi nên tàng Database vĩ đại trên toàn cầu. Bản mạnh nhất là nó chạy trên chính Oracle. Sau này, chắc do Oracle charge tiền nặng quá, chúng mới tự phát triển mẹ DB riêng kêu Hana.

Sau này cái Blockchain trở nên ngon lành và proven chúng sẽ move mẹ phần mêm lên đó. Chứ chúng đéo chết như Zi khéo tưởng tượng.

Oracle thì có thể. Nhưng địt mẹ nói Oracle là nói cái gì chứ. Nó là một tập đoàn với vô vàn sản phẩm. Nó chết phần công nghệ liên quan DB thôi, thì có thể. Chứ một số phần khác vẫn ngon như lồn em Mỡ.



Là Sao

Ref: Đầu Đất (4717)

True.

Dạo xưa khi chúng anh chuyển sang MySql, phần convert Plsql sang stored proc in Mysql nhọc vãi lồn. Dự án xém toi (die) vì Mysql đéo có cơ chế sequence như Oracle.

Mà chúng cô nếu viết Pl/sql nhiều, hẳn biết select a.NEXTVAL được dùng nhiều và quan trọng thế nào. May thay chúng anh nghĩ ra giải pháp, tự viết một hệ-thống sinh số tự động cho tất cả các bảng.



Là Sao

Ref: Đầu Đất (4718)

Cái này thì tôi lại đồng ý với Zì.

Intel đã từng quan trọng như thế nào, ở tầm lịch sử nhân loại? mà ngay bây giờ đang méo mồm đó thôi.

Oracle and the likes cũng vậy thôi, đéo vĩnh cửu được.



Là Sao

Intel - From Inventors of the CPU to Laughing Stock [Part 1]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=JH2nXMv6yZI&t=445s]

Đang hóng phần 2



Asinerum Project Commander

Em Mỡ phán dúng gòy còn kêulà gì hả bọn con Bò?

Dang cơn bull-run, thì khi giá vừa hạ là thờidiểm chúng Má short nhớn, chốt lời, chứ déo ai lại mua vào? Bọn Long lúc này chính là quân JOJI. Dây là zân dầucơ tayngang và là miếng mồi ngon của thịtrường. Chúng Má nên cámơn chúng.

Bọn FOMO là bọn Long khi giá dang Bulling trên dỉnh. Bọn này liềumạng hoặc quá măngnon, cũng không quá dôngdảo, nhưng thường khóc rất to trên lácải. Nên chúng Má nghĩ chúng dông lắm.

Còn JOJI là bọn ngu nhưng tưởng mình ngon, chết nhe răng là phải. Bọn này thường chơi nhỏ (rónrén như phường trộmcắp), nên nếu có thua chúng cũng không thankhóc nứcnở như bọn FOMO.

Nhưng nhờ có mấy hạng lìutìu dó, mà chúng Má mý dong dược bộn xèng. Dó là một thựctế kháchquan. Cámơn quân lìutìu.



Asinerum Project Commander

Zì short một cơsố ETH lúc giá $1230. Và dặt lệnh short $1450 chờ vó thêm mẻ nữa. Cơmà dến mức $1430 thì nó khựng mẹ lại hehe thế là phèo.

Zì cũng Short sạch BCH lúc giá 600 và vào lại khi 1 ETH cắn 2.7 BCH. Dcm Zì thử cho vui thoy (nhắm test mấy ông pháisinh của BTC) chứ déo nhằm dầucơ cặc gì.



Asinerum Project Commander

Con Dất ngu thật hay ngu vờ? Cãicọ déo gì dầndộn thế?

PL/SQL thì database nhớn nào cũng có. Zĩnhiên chúng không ychang nhau vì không theo standard. Nhưng zìa nguyênlý, thì chúng chả khác cặc gì nhau. Zùng dược 1 thì zùng dược tất. Dọc code nào cũng hiểu ngay.

Chảzụ một doạn code SQL nom như này:

BEGIN TRANSACTION
INSERT xxx INTO yyy
INSERT zzz INTO kkk
END TRANSACTION

Mang từ máy này sang máy khác déo cần sửa mấy. Nom nhoáng-phát biết ngay nó dang thựchiện một transaction "nhét 2 record vào 2 table".



Trọc - Lao công

Đang cơn bò húc mà chúng giật lùi vậy, thì là cơ hội để nạp thêm xèng (chứ đéo phải nà bắt đầu mua như cách mụ zì dạy hehe). Con nào short tôi hông rõ, nhâng con nào mà đang hold mà bảo chúng bán đi thì thần quynh gòi , sorry.

Tôi batoong thì nhận batoong chứ sợ đéo gì hehe.



An Phong

Lên phố bitcoin của cô Ngựa, thế quái nào thấy batoong toàn mua TRX.



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (4725)

Tôi hơi ngu, nên cứ cô záo lớp 1 dạy sao thì mần zậy.

Tức nà, giá xuống thì mua, giá nên thì bán. Hehe không hổ danh nà học trò lớp1.

Giá lên tới mức đéo thể chấp nhận được, thì bán, rớt xuống thì bán gấp bán hết. Cơ mà giờ tôi chưa hưởi thấy mùi "đéo thể chấp nhận" đó. Hoặc do mũi tôi điếc cụng nên. Rip.

Tôi cũng có nói rõ là "mua, nhâng nhớ chấp nhận rủi ro sẽ giảm xuống tiếp, nên phải kiểm soát số lượng mua cho kỹ", gòi.

Lếu hông có gì xin mời em mỡ chỉ dạy thêm. Please



Asinerum Project Commander

Zì nói bọn SAP sẽ chết, vì giá nó quá cao. Dcm tạng như bốmày 1-mình 1-cõi déo quantâm bọn lìutìu.

Giá nó quá cao, vì nó [từng] dạt mức bảomật dỉnhtóp. Hầunhư déo có anh háchcơ nào chọc vào dược các hệthống của SAP.

Với data zoanhnghiệp, thì bảomật là vấndề quantrọng nhất.

Giờ có blockchain, thì bảomật lại là nghề dơngiản.

Chứ SAP chả có con cặc gì zìa thuậttoán, triếtlý, dếnmức mà bọn khác không bắtchước dược.

Zùng SAP rất khóchịu, vì nó quá cầukỳ cho mọi zoanhnghiệp mà déo support hoạtdộng cụtỷ của từng loạihình zoanhnghiệp.

Oracle gòy cũng chết. Như Yahoo vậy.



ZC

Giang hồ đồn: Gần $22 bằng BTC được BitMEX phát hiện đã Duoble-Spend. Và chúng nói rằng dễ dàng làm việc này với giá trị 21 triệu đô.



Asinerum Project Commander

Ref: An Phong (4726)

Bọn nào zịp này cắm dầu mua XRP mý TRX díchthị là quân FOMO tayngang nhưng lại tham.

Chúng déo quantâm trend hay lailịch cặc gì. Chúng chỉ nom rằng, 2 ông dó mãi déo nhích tẹo nào trong khi bọn khác lao {bulling} zầmzầm.

Chếtcười, chảthà chúng mua mẹ BTC thì còn khảzĩ.

XRP là hàng của lãnhchúa, Zì giảng gòy. Nó như cùpheo của em Két FLC Giùn vậy. Cứ giá tăng là chúng thả hàng ra dớp.

TRX là của 1 con Khựa thamlam như mỏkhoét. Con này premine cơman xèng, và khi nào giá tăng thì hehe cũng thả ra dớp.

Bọn nào dầutư vào 2 ông dó thì cứ xácdịnh dứng ngoài mọi cú Bull hay Bear hay FOMO FOJI anything.



vnusaengland nguyen

Sự bán tháo hôm qua có 1 phần do tin FUD [Fear, uncertainty, and doubt] về double-spend.

Con taychuyên về blockchain {& BTC} Andreas M. Antonopoulos có giảithích và phântách về vụ này. Má nào quantâm có thể xem thêm ở đây:

[youtube=youtube.com/watch?t=352&v=hixM4u7ep58&feature=youtu.be]



Là Sao

Ref: ZC (4729)

Yeah. Also, chính phủ mới Bảy Đờn dường như muốn kiểm soát bitcoin (curtail) chặt hơn.

https://markets.businessinsider.com/currencies/news/bitcoin-price-cryptocurrency-should-be-curtailed-terrorism-concerns-yellen-2021-1-1029985692?utm_source=markets&utm_medium=ingest



Asinerum Project Commander

Dcm tintức zìa Double-spend zo bọn cávoi tung ra nhằm hạ cơn bò-húc.

Có cáy con Buồi. Double-spend chỉ cóthể thựchiện bằng 51% attack. Zì giảng nhiều gòy.

Chúng Má còn lơmơ zìa vụ này, thì dcm zẽ thành mồi ngon cho bọn như này:

https://doublespend.online

Chúng làm gì? Chúng gạ nhânzân thử món Double-spend chứ làm cặc gì.

Nhưng chúng Má déo biết rằng, một khi dụng vào bọn scammer dó, thì hehe, Private Key của chúng Má sẽ bị cướp.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4733)

Ýtưởng của bọn dó rất dơngiản nhưng cũng chăn dược khá dôngdảo quân nôngphu thamlam dầndộn.

Dời hay thặc. Dã thamlam, ắt phải dầndộn, và ngược lại.

Dạikhái, chúng chophép chúng Má tạo ra dịachỉ BTC zùng-một-lần. Chúng Má sẽ múp một ít BTC vào dó (chảzụ 0.001 BTC), gòy sẽ múp 2 lần số xèng dó sang một ví khác [của mình].

Nghĩa là, chúng gieo chúng Má thamvọng rằng, từ 0.001 BTC bandầu, chúng Má sẽ có 0.002 BTC and-so-on, bằng thủpháp double-spend. Phí zịchvụ là 5% lượng xèng có trong ví múp xèng.

Hehe thử di, bọn con Bò.



ZC

Tin đồn của giang hồ BitMEX và chúng chả show ví giao dịch Double-Spend cho anh em xem.

Miner của BTC network nằm trong tay của 5 công ty và Blockstream quản lý chính mạng BTC và cụ thể là con đéo tên j đó anh ko nhớ.

Cô Sao: Biden vừa lên đã killed 55k việc làm của dân Mẽo; tăng giá vận chuyển dầu sang Canada và liên quan đến Bốc phét, nhà tài trợ số má của Đảng Dân Chủ, rồi sắp tới sẽ là quà lại mặt của Biden cho Bigtech, China,...



Asinerum Project Commander

Zì sẽ chờ nom con Giâu Dầu Bò làm gì mý ông cúmvó Côvi.

Dúng lúc Zì bốt cồng này, theo Gúc, Mẽo dã có 406K mạng hysanh.

Ngày dầutiên Dầu Bò nắm-quyền, Mẽo dã bổsung 4,400 tửsỹ.

Dcm thủa Chăm bạn Zì còn nắm-quyền, quân zânchủ Chó phán, "nếu" không là Chăm, thì số Mẽo hysanh 2020 sẽ ít hơn nhiều.

Giờ nhẽ chúng sẽ phán, "nếu" là Chăm, thì số Mẽo hysanh 2021 sẽ nhớn hơn nhiều?

Dcm bọn zânchủ Chó, cách déo nào chúng cũng "nếu" dược. Dcm thế mý là zânchủ.



ZC

Ref: Là Sao (4716)

Mời anh Sao ăn bánh chưng vừa nấu xong, mừng Đảng mừng Xuân.
[youtube=https://youtu.be/b-_ZZQu_Rhs]

hóa đơn tiêu thụ đặc biệt



Asinerum Project Commander

Chấp luôn Dầu Bò dã có vaccine gòy nhé, zù con chỉ hưởng-sái, chứ côngtrạng cặc gì.



ZC

Ref: Tiểu Mỡ (4707)

Muốn biết chỗ nào cần trả coin tương xứng. Đéo ai lại đi xem chùa, xe xã hội chủ nghĩa bao giờ cả. Mời mời....

[img=https://1.bp.blogspot.com/-IgwEU8v4lbY/YApu0xOhedI/AAAAAAAABhY/U0lauBRRlDEdsENySOVV8q6v0D1XWXTQwCLcBGAsYHQ/s795/muon%2Bbiet%2Bmoi%2Btra%2Bcoin.png]

Lưu ý: xèng Dash nhé.



ZC

Mẽo buồn nhỉ? lãnh tụ là 1 cạn tinh 1 chị khô lồn. Mẽo sắp die



Tiểu Mỡ

Ref: ZC (4739)

Trời

Xem em làm gì, Mới mẻ lắm đâu,

Em như tất thảy VS giùn khác,

Như vện của anh, như bồ của Lé

Như phu nhân của Zỳ

--------

Nhưng nếu xem mà có tiền, hyhy.

I am thinking...



Trọc - Lao công

Bữa bọn bựa có bàn chút về con dưa leo chưởi bê đó. Giờ, sau khi được đám fan tiếp lửa, cỏn lên đồng mời luật sư kiện ngược lại báo nhân dân luông mí hãi. Cỏn công khai khoe zằng bọn kền kền phản động đã liên hệ xin phỏng vấn việc cỏn kiện báo đảng.

Mặt khác cỏn xúi bọn fan report hết tất cả những trang trái chiều. Gòi cùng ngày, cỏn bốt một loạt ảnh khoe bằng cấp, từ cấp 1 đến đại học kinh tế gồng chó, gòi post luôn văn bằng chấng chỉ tin học văn phồng, tiếng mẽo trình độ C,... hâhhaa tôi cười rách lồn từ qua giờ. Bị bọn fan cỏn xe quá trời nên đập vầu mắt.

Hê hê, đáng ra như đận trước thì câm mõm vừa gòi, giờ tự dưng đào mả bọn trùm kền kền giùn. Hehe, biết bao nhiêu tấm gương anh-dũng đã ra đi, mà đéo biết sợ, đúng là nể phục, bọn fan bơm thuốc kích dục đúng là hiệu quả quá mà hehe. Giờ tự dưng nghe tin anh leo bị bế vì tội mang bao cao su rách ném gậm giường khi đi giao dịch với kền kền nữ... thì bọn fan tính sao ta?



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (4742)

Vì chút hào quang mà hi sinh bản thân đâu có đáng? Hay hào quang đáng hơn cả bản thân? Hehe.

Con khổng khâu có nói đại khái, sợ dư luận là cáy sợ tồi tệ nhất. Trường hợp này cũng tính như zậy, sống vì cáy danh, vì dư luận, thì dù cỏn hông bị bế (sớm hay muộn), thì cỏn vẫn đéo thể là chính mình cho tới khi trở thành chí phèo ở tuổi u50.



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (4743)

Giờ đừng con nào nói sống ở bương sẽ được hưởng công bình nhé.

Ngay cả ở cộng hoà nhân dân mẽo,con nào chống lại quyền lợi của bọn đại bàng, thì cũng sẽ cắn quả "bao cao su nhét gậm giường" hết, kể cả cỏn là ai đi nữa, bị núi cao còn có núi cao hơn. Đã được chấng minh rất sanh động gòi nhé.

Chúng chỉ đéo công khai như cụng quân mà hoy, chứ nội dung y chang nhau.



Thuốc Lào

Ref: vnusaengland nguyen (4731)

Tai chuyên ló phải dư lày mí bựa

[img=https://www.upsieutoc.com/images/2021/01/22/Screen-Shot-2021-01-22-at-17.03.06.png]



Tiểu Mỡ

Ref: Là Sao (4714)

Em Mỡ cũng thế,

Uoc 1 lần trong đời đước lên đỉnh vinh quang

Hét to tên TIỂU MỠ, để cho bọn Bựa Biết : AI Là tau,

Haha

Mà chưa lên đỉnh thì thôi, lại lai chim bán hàng vậy

Chỉ không hiện tên : Mình là Tiểu Mỡ mà thôi,

Đứa bên cạnh nó bảo: Thế là chị có nửa vinh quang rồi đấy ,hyhy

Nghe rihanna hát nào

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=pC5nkdHwIck]



MBTrading

Ref: Trọc - Lao công (4742)

Thằng Dưa Leo này giờ phải nói là không biết nó ngu hay khùng điên nữa he he he...như báo ND mà đăng tin về tôi như vậy là tôi sợ té đáy rồi..cơ quan ngôn luận của giai cấp cầm quyền mà đi tranh luận đúng sai với nó he he he

Mà zì Nacy nhớ là tôi với con Trọc đã vote khoá mõm con Dako 42 mùa tội khi quân rồi đó nha...



Asinerum Project Commander

Gớm chúng Má lo Bò zái thâm.

Con chửi dảng zăm câu, phát quả dơn kiệncáo, lãnh quả án 1-vài mùa giam. Xong dợi Giâu Dầu Bò dón sang Mẽo.

Thủa con Mọi mần chủtịch Mẽo, bọn Giùn chơi trò này mãi (nào Kày, nào Kạn, nào Dóc, nào mấy con gì nữa Zì quên), chúng Má lạ cặc gì.

Dến thủa Chăm, thì tịt mẹ ngóm. Bạn Zì thì zí Lồn vào mấy trò cơhội giẻ rách của quân hạdẳng.



Mr.Trying

Ref: Asinerum Project Commander (4748)
Gì nói chí lý, Lâu rồi mới thấy Gì? Mừng vì Gì luôn Bình an và khỏe mạnh.



Trọc - Lao công

Ref: Asinerum Project Commander (4748)

Chắc mụ zì cũng hông quan tâm lắm mấy con zẻ zách.

Cơ mà mấy con qua mẽo diện "phản động" ý, thì chúng phải kiện cáo mấy vụ như dân oan, hay đất cát, hay cáy đéo gì dân chủ. Gòi suốt ngày đăng bài chưởi chính sách, chưởi lãnh đạo như phá mả mới cắn được visa.

Còn con lày, kiện bê vì tội... dám xúc phạm cỏn, haha chết cười. Cỏn đang ảo tưởng kiểu như bương mẽo, kiện xúc phạm cá nhân hehe.

Còn suốt ngày cỏn chưởi bê chưởi trên trời dưới đất chứ đéo chưởi một vấn đề nào cho lâu, cho cụ thể. Cỏn cũng đéo có suất tù nhân lương tâm. Nói cho nhanh. Cỏn do bọn fan bơm quá nên cỏn bị ảo tướng á.



Trọc - Lao công

Ref: Mr.Trying (4749)

Bữa tôi chỉ nghi ngờ con trình là fan con dưa leo hoy, giờ thì xác nhận. Hehe



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (4750)

Tội của con dưa leo, hông phải là chưởi bê. Vì quá nhiều con chưởi bê nhâng như gãi đít hoy.

Tội của con này, là có quá đông fan. Du tuýp cỏn có cả chai sub, chưa tính các page khác nữa. Bọn như con trình gọi là đếm đéo xuể. Mấy con tù nhân lương tâm xưa cào mặt mãi cũng đéo bao giờ có fan đông như thế.

Nên tôi mới dám ra giá tư vấn là con prado chứ lị.



MBTrading

Ref: Trọc - Lao công (4750)

Đây là đặc điểm mà tôi cũng cho rằng con Dưa Leo là sói đơn độc thôi...đây là cái ngu của cỏn, thí dụ theo phe này hoặc phe kia vô tù cũng có phe nhóm lo chút đỉnh rồi lo có xuất đi qua bộ ngoại giao còn con này ...he he he lonely wolf??



Trọc - Lao công

Ref: MBTrading (4753)

Đúng như con trết đinh nói. Muốn cắn "visa lương tâm", phải thông qua ngoại giao, phải có bọn phản động hải ngoại lên tiếng, phải có đơn từ khiếu nại nhiều vô đối. Với lý do hợp lý, rằng cỏn bị bắt oan vì đấu tranh cho dân chủ.

Còn đây cỏn đấu tranh chung chung thế. Thì cứu thế đéo nào được.

Mà ngu, là với lượng fan đông và hổ báo bất chấp sai đúng tạng con trình, thì cỏn hoàn toàn có thể lượm từng chai tơn mỗn năm, chạy sô đéo kịp kéo quần, sau đó muốn mua visa chỗ nào hông được. Cỏn chỉ muốn cái danh hão hoy.



Asinerum Project Commander

Dúng là bọn con Bò chả biết cặc gì.

Anh Kạn, aka Ku Hui He Voo, sau khi dâm-dơn kiện tểtướng Giùn thì chịu án 7 mùa giam mý tộitrạng quảtang là 2 ông baocaosu nằm zưới gậm-giường và quả phin ngồi-trần cùng em kháchhàng-gái trong motel.

Nằm-tù hơn 2 mùa, thì anh dược thả, và bay thẳng sang Mẽo theo bảodảm của con Mọi ()3ama Zânchủ Chó. Chả cần cộngdồng hảingoại cặc gì. Chả cần vậndộng hànhlang cặc gì. Chỉ cần dánhtiếng cho con Mọi biết.

Giùn hảingoại cũng déo mếnthương cặc gì anh này. Anh sang Mẽo sống nhưng bọn Giùn Kìu coi anh như dống cứt thiu, dơngiản vì anh chả còn giátrị cặc gì nữa. Chúng cần anh chốngphá nộidịa, chứ cần déo gì thêm một con chửi-vọng.



Asinerum Project Commander

Một anh zânchủ Giùn khác, tiếnsỹ luật Ding Lee Kong, cũng nằm tù vài mùa. Cơmà anh này déo chọn sang Mẽo nữa, vì vện-yêu của anh dã chạy mẹ sang dó từ trước và cưới một Mẽo Nhân. RIP anh.



Asinerum Project Commander

Antifa và BLM, 2 trong 3 conbài chiếnlược bọn zânchủ chó zùng phạng Chăm bạn Zì (cùng mý ông Cúmvó từ trời rơi xuống), giờ quay-ra cắn mẹ Dầu Bò luông:

[img=https://static01.nyt.com/images/2021/01/20/us/politics/20inauguration-live-blog-portland-protesters/20inauguration-live-blog-portland-protesters-facebookJumbo.jpg]

Dcm tómlại, déo baogiờ tin dược bọn Mọi. Nhưng sửzụng chúng cho mụcdích chínhtrị, thì còn dêtiện hơn cả chúng.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4757)

Ngày nhậmchức của Dầu Bò hômqua, chính là ngày có số Mẽo hysanh vì Côvi dôngdúc nhất trong toànbộ dạizịch Cúmvó, quãng 4,400 mạng.

Chúcmừng Dầu Bò. Có nhiều việc làm gòy nhé, em yêu. Giờ thì em nói déo gì nữa. Khi toànbộ 3 chiếnlược tranhcử của em dã lộ mẹ hìnhhài.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4758)

Dúng ngày con Dầu Bò lên ngai chủtịch Mẽo, cộngquân Khựa cũng thôngqua luật hảicảnh. Dcm theo dó, diềukhoản quantrọng nhất là, các xebơi của hảicảnh Khựa (dcm bọn này chínhxác là xebơi chiếndấu, chứ hảicảnh con Cặc gì) sẽ dòmdòm mọi cảntrở trong vùng Dường Lưỡi Bò déo cần cảnhcáo.

Dcm dúng là Khựa nó ỉa mẹ vào mùm chúng Má gòy hehe.

[img=http://www.xinhuanet.com/english/europe/2019-04/30/138025671_15566340687401n.jpg]

[img=http://img.cdn2.vietnamnet.vn/Images/english/2012/12/10/14/20121210143127_2.jpg]



Là Sao

Ref: ZC (4737)

Thành cô. Tết có bánh-trưng ăn rồi.



Là Sao

Ref: Tiểu Mỡ (4746)

Hehe

Em xem post cái hình mông-đùi rõ nét tý.

Dạo này anh mắt-kèm-nhèm quá, nghe không thấy gì.



Lìng Tình Phìng

Một con Trump supporter lang thang ở DC trong ngày tuyên thệ của Đầu Bò. Dân Mẽo thực dụng vãi l. Typical Trump supporter:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=xL_hnA2u-SA]



Tiểu Mỡ



1 người bạn Mỡ qua đời vì đột quỵ.

Tuổi 50. Gia tài nhìn thấy được là 60 tỷ ông cụ giâu dài. Theo sàn công bố

Đang đỉnh cao của Sự nghiệp, còn khôn vợ giỏi.

Người này chắc cô Lih Lyn biết.

RIP anh. Mừng a hoàn thành sứ mệnh về với Chúa



Ông Cụ

Ref: Tỷ Phú Say Lìng (4762)

What's Donald Trump doing for those people rioting for him? He enjoys his life in Florida while those rioters are going to jail. What 's a stupidity.

Không thực dụng thì rước họa vào thân à?



Asinerum Project Commander

Ref: Ông Cụ (4764)

Dịt con mẹ dúng là dồ con Lợn. Sống như này thì chết mẹ di cho dỡ chật dất tốn tàinguyên ông người. Kiếm con sông nào nước xiết mà nhảy mẹ xuống di cho mau.

Zì bảovệ Chăm [và nhiều khác Zì déo quenbiết, déo quanhệ], là bảovệ lẽphải, bảovệ lýtưởng mà Zì khaokhát và kỳvọng, chứ mongdợi déo gì bạn ấy làm gì cho mình?



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4765)

Hàng ngàn con Mẽo làm-loạn vì Chăm dó, nhẽ chả có con nào trôngmong tí xèngbạc hay quyềnlợi cặc gì từ Chăm.

Nếu muốn xèng ý, nhẽ chúng bảovệ Dầu Bò sẽ nhanh hơn nhiều. Quỹ của Dầu Bò nhớn hơn. Dầu Bò cũng có nhiều trò zântúy hơn (tạng như giữ Mọi Care, banphát quyềnlực cho bọn Mọi, Lang, Dồngtính). Chăm chả có déo gì ngoài cátính của một quý-ông.



Asinerum Project Commander

Dầu Bò sẽ tungxùy một-loạt con Mọi, Vảu, Gay, etc, vào các chứcvụ trong chínhquyền. Sướng nhé. Gòy tái-thamgia hiệpdịnh khíhậu mý môitrường, toàn những thứ buồizái chả nom ra lợinhuận cặc gì cụtỷ, ngoài trưngbày những quả mồm xoenxoét và những dống xèng ôngtơn bay vùvù.

Cùng với dó, con sẽ khởidộng lại các cuộcchiến trungdông, dủn thêm vài vạn bồdội sang Irac, hay dạikhái thế. Khoái nhé.



Asinerum Project Commander

Dcm chỉ sau 2 ngày Dầu Bò lên-ngai, dã có thêm 8 ngàn cháu Mẽo lên nóc tủ zo Côvi. Dcm hômtrước là 406K, hômnay dã 414K. Hai ngày bằng mẹ 3 vụ WTC khủngbố mùa 2001. Dấy là dã có vaccine gòy nha.

Gòy chúng Má chờ xem bọn zânchủ chó sẽ nói gì, làm gì. Dcm Zì phán toàn zựa trên các kếtluận khoahọc cả ngàn mùa, mà bọn con Lợn cứ thích bật.

Nhẽ chúng sẽ vuvạ rằng, bọn hysanh dó dã hehe zính-bệnh từ lúc còn Chăm, giờ phải lên nóc tủ cho dúng kếhoạch. Ỉa vào mồm bọn chó.

Nếu 3 tháng nữa vẫn chết nhiều như thế hay hơn thế, chúng sẽ luloa rằng, Chăm dã phá-hỏng mẹ hệthống chống-zịch của Mẽo hehe Zì lạ déo gì quân mồm chó vó ngựa.



Ông Cụ

Dì nói đúng. Những chính sách của Trump hơn hẳn Joe đầu bò nhưng khi đã thua thì phải chịu thôi. Ở nước Mỹ tự do này, dân chủ và cộng hòa như hai mặt của bàn tay, thay đổi như chong chóng. Tôi bầu cho Joe, anh bầu cho Trump. Tôi sẵn sàng chúc mừng anh. Nếu Trump thắng, tôi sẽ chúc mừng Trump thêm 4 năm nữa. Nhưng bọn cuồng Trump thì ko, chúng nó sẽ căm thù con nào bầu cho Joe và coi bọn dân chủ là phản quốc. Chúng éo phải là dân chủ hay cộng hòa mà chúng là Cộng sản;-)



Asinerum Project Commander

Ref: Ông Cụ (4769)

Có con cặc. Zì lạ déo gì bọn zânchủ chó chúng Má.

Nếu Chăm thắng, nhẽ con này dã hóa-diên cmnr. Chúcmừng cáy dầu Lồn. Cứ nom bọn Antifa thì tỏ.

Nhưng Zì cũng côngnhận, chỉ có Chăm mý khiến bọn Mẽo phát cuồng (từ cả 2 phía). Lịchsử Mẽo chưa từng có vụ làmloạn nào chỉ vì một cú bầubán. Anh này giỏi thặc chứ déo dùa.



Asinerum Project Commander

Bọn zânchủ là quân phảnquốc thì dúng cmnr còn thanhminh cáy con cặc gì nữa.

Phía-trên vửa thừanhận chínhsách Chăm tốt hơn, mà phía-zưới thì bầu cho Dầu Bò (aka chínhsách tệ hơn). Bị bọn pro-Chăm kia chửi là phảnquốc còn cãi gì nữa?

Chỉ vì ghét Chăm mà ỉa mẹ lên những diều tốt Chăm làm [và cóthể sẽ làm], mà không gọi là phảnquốc thì gọi là gì?

Zì rất ghét cộngquân, nhưng cũng thừanhận Giùn chúng Má thì déo có ai trị dược ngoài cộngquân. Nên zù ghét chúng, Zì vẫn ủnghộ chúng.



Phan Dung

Sở dĩ Trump được yêu không phải vì anh nam tính hay quý tộc, mà vì anh dám nói những gì người ta muốn nói, sau gần 1 thập kỷ nước Mỹ bị bịt mồm bịt miệng vì thói đạo đức giả tởm lợm của những người tự cho là thượng đẳng.

Nước Mỹ nay đã quá chia rẽ, chưa khi nào một tổng thống được bầu cử hợp hiến lại bị phản đối một cách điên cuồng vô lối như vậy.
Ngày 20/2/2017 được chúng chọn làm 'Not my president day'. https://en.wikipedia.org/wiki/Not_My_Presidents_Day

Anh không nghĩ được từ khi nào một xứ văn minh lại có cách cư xử mọi rợ như súc vật như thế? Khi kẻ thua cuộc điên cuồng tìm cách phá nát cục diện để đục nước béo cò.

Khi Covid tới, Trump cấm nhập cảnh từ Tàu, thì Pelosi tới phố Tàu làm màu. Chúng chỉ muốn phá nát thành quả của anh Trump, chứ mạng sống của dân là con cặc.

Rồi sẽ có tắm máu, sẽ có con dê phải chết để tế thần. Có thể là chính Trump, và tiếng nói công chính sẽ tắt lịm trên xứ Mỹ, cũng có thể là ai đó khác. Và anh rất mong đó là Nancy (not Zì) Pelosi. Lãnh tụ cộng quân, thì chỉ tốt nhất khi có một viên đạn cắm vào sọ, mà thôi.

[img=https://apnews.com/article/6bd9f396acbf9549473a5abdbaa2a625/gallery/0e451b54120c45dc8146d3325d10911b]

=========================

Tiện đây anh hỏi Zì nhát, giờ nước Khựa có vẻ đang bước đi không gì cản nổi cmnr.

Khi chúng Khựa mí Mẽo đấm nhau, chúng anh nên làm gì bây giờ? Cửa nào đong xèng trong chiến tranh, mà không cần phải là đại bàng, hở Zì?



Phan Dung

Pốt lại ảnh, chị Pelosi nhẽ thiếu nhõn cái liềm là thành lãnh tụ cộng quân sắt máu, giết người như ngóe.

[img=https://1.bp.blogspot.com/-OCuGnsUHjaE/YAxtesFBCXI/AAAAAAAAEVg/s-aF8D0yn2krr2MRjtndVC3yAr2VN7nTACLcBGAsYHQ/s1500/61WvgyTIBbL._AC_UL1500_.jpg]

[img=https://1.bp.blogspot.com/-Yi_7wi9PlN0/YAxr9cnUenI/AAAAAAAAEVU/piOKwFYEits6DUFieCURE-NelhYDseqtwCLcBGAsYHQ/s800/800.jpeg]






Phan Dung

Chỉ vài tiếng nữa, hội làng cộng quân Giùn sẽ khai mạc. Với những chia chác đã thông nhất từ quãng 1 tuần trước (Hội nghị TW 15).

Điều buồn cười nhất, là các anh cấm nhân dân bàn bạc về việc chia chác của các anh, đồng thời bóp băng thông quốc tế và tung hê những phi vụ kinh doanh lồn của chị em.

https://tuoitre.vn/mot-so-nguoi-dep-noi-tieng-tren-facebook-tham-gia-duong-day-sex-tour-7-000-usd-2021012317224822.html

Chết mẹ cười đòn hỏa mù của cộng quân thời đại 4.0



Trọc - Lao công

Con cụ thở ra toàn câu đần độn, chắc chắn đéo bao giờ có thể là dân mần cắn. Bị đần độn thì mần con cặc, mí cả mê dân chủ thích xèng free, đéo quan tâm thuế thì hạ đẳng đéo bao giờ biết gì ngoài cắn OPM (other peoples money) chứ gì nữa.

Qua cú tét cá cược đã thấy con này 100% đéo thể là dân mần cắn như cỏn nổ. Đéo dám chấp nhận rủi ro + dám thách thức một cách vô cớ một con mà mình chưa biết gì về con cỏn, bằng một số xèng mang tính bốc đồng.

Trước tôi cũng lịch sự hoy, cơ mà thối quá nên nói zậy.



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (4775)

Những con pro dân chủ chó không chỉ bị những người công chính ghét, bị ghét thì batoong ghét nhau qua-lại do hông cùng chính kiến là chiện thường.

Nhâng chúng còn bị khinh tởm- nôn khạc nữa. Bị chúng nói một đằng mần một nẻo, chơi toàn trò hạ đẳng bẩn thỉu, miệng nam mô bụng bồ dao găm,... chúng má đã thấy chúng pro dân chủ chó mần gì ở cú bầu bán gòi đó. Vậy mà con cụ vẫn ủng hộ bố láo, tôi nhớ cách đây 3 tháng con cụ kêu vốt cho giâu vì giâu tăng fuck lợi cho cỏn. Sau đó thì cỏn nhận là zoanh nhân, hehe.

Chúng giùn dù cũng hèn hạ, cơ mà dân tọoc tính bảo giùn phải ghét những con thảo mai, mà vụ này thì híp nhận no2 đéo ai dám nhận no1. Hông ngờ cộng hoà nhân dân mẽo đang tranh chấp hehe.



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (4776)

Bọn dân chủ, lúc thắng xong gòi, thì bắt đầu nói những lời hoa mỹ-cao thượng. Chứ lỡ mà có thất thế chút(chưa kể thua), thì chúng rón rén như chó.

Qua cú cá cược, đã chấng minh, sau khi thấy tôi mần thật, thì con cụ cắn nói nhỏ nhẹ, thở chậm chứ đéo dám thở bình thường nữa. Thế mà lúc đéo ảnh hưởng trực tiếp tới nồi-bánh-châng nhà mình thì sủa hăng lắm.



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (4777)

Quán bựa cũng có mấy con phe dân chủ, cơ mà chúng đéo hung hăng tới mức phải lộ diện là dân chủ, nên hông sao. Chỉ có con cụ mia con thoong banhan là hùng hổ nhất.

Xưa tôi cứ nghĩ con thoong nhẽ dân buôn bán, mí cả cũng nắm tin tức, cắn nói có học, chắc cỏn cũng hiểu điều hay lẽ đúng. Cơ mà ngẫm lại, thfi sai cmnr. Cỏn bán buôn toàn đéo đóng đồng thuế cặc nào ngoài mấy xèng tạng nạp cho lãnh chúa, cho yang-hoo.

Cứ đóng thuế trên 40% thì tự động chúng má ghét dân chủ chó thôi (hông cần tính gì tới mấy vụ bửn thỉu của chúng). Nữa là con thoong cắn quá nhiều lá cải, từ giùn cho tới đông âu. Dcm rip. Kể cả lá cải của âu mẽo cũng bẩn thỉu hơn nữa. Cơ mà đéo gì hê hê.

Con cụ kêu là trưởng nhà thương, đáng ra phải là con lu loa to nhất. Bị nhà thương mẽo sau khi cắn quả ()bama-ke, thì chúng suy sụp mẹ luông. Chi phí cho batoong trong lò mổ tăng quá cao, xèng mua bảo hiểm zủi-zo-trong-lúc-mổ tăng cao quá khiến chúng thợ mổ chỉ muốn bỏ nghề mẹ cho gòi đi. Hay con cụ hông biết ta? Hoặc cỏn mần chủ tạch ngồi đếm xèng thoy, còn có con khác quản lý dùm? Hehehe đỉnh của chóp đấy.



DINKITA

Con mlt Dâu đầu bò tân chủ tạch Mẽo đã ký sắc lệnh cắt cmn đường ống dẫn dầu nối với Anbeta Gia Nã Đại, làm mất mấy chục ngàn việc làm của Ca cáy đcm. Anh Tru đồ đẹp giai nhẽ đau hơn hoạn nhé.

Nacy Zì có thể giảng chút cho bá tánh quán bựa về hệ thống dầu này, và tại sao con đầu bò lại làm như vậy được chăng.



Là Sao

Ref: DINKITA (4779)

Theo anh thì đó là do quy luật cung cầu thôi

[img=https://www.eia.gov/outlooks/steo/images/Fig6.png]

Các nhà máy lọc dầu trung-Mẽo chưa thiếu dầu thô (nguyên liệu) trong vài niên tới.

Chứ nó đéo liên quan cặc gì tới “thực hiện cam kết bầu cử” hay “khí thải môi trường” như con Đần và đồng bọn đang sủa.



Là Sao

Giá một thùng dầu ngọt hiện thời $50. Đủ để thấy nhu cầu thế giới suy giảm kinh thế nào.

Còn rất rất lâu mới quay lại mức $100.

Ở Zùn thì không cảm nhận sự khác biệt về nhu cầu giao-thông trong giai đoạn này.

Trước có COVID-19, ngày đi 40-50 miles đi làm, nay cả tuần chỉ đi chợ 1-hôm.

Trước COVID, 1-niên bay (fly) dăm-7 bận, nay cả năm đéo đến sân bay lần nào.



Là Sao
This comment has been removed by the author.


DanCongTrinh

Ref: Trọc - Lao công (4751)
Hehe con buồi trọc, quen thói +quân nhét chử vào đít người khác. Tôi chỉ có 02 người là thẩn tượng:
1. Gì ngài
2. bác Ngạn



Trọc - Lao công

Bọn vinh phát sắp tung xuỳ xe điện, như dự kiến từ đầu.

Khác với bọn luých các cáy, tôi đánh giá thấp chiến lược kinh doanh. Cơ mà bọn điện này thì khác, nếu em vòong mà thay đổi cách tiếp cận thị trường, nhẽ đây sẽ là cú huých cho xe pháo giùn. Khác mí xe động cơ đốt trong, giùn hầu như đéo có cửa cạnh tranh mí bọn khác. Xe điện thì khác, chúng là mặt hàng mới, nước đéo nào cũng mới nên thời gian để chấng minh về chất lượng thì giùn cũng có cơ may y chang.

Cộng với cách tiếp cận khác, vinh phát cần tiếp tục mở cho kín chuỗi bán hàng-dịch vụ sau bán, nữa, là có cơ hội cắn no nê thị trường giùn. Chất lượng thì từ từ chạy theo cụng được.

Nói chung nếu vòong đéo tung xuỳ những chiến lược như với luých, thì đây sẽ là quân bài đưa tài sản vòong lên x3 x5. Có xèng nhiều gòi thì mọi chiện sẽ dễ hơn hehe. Chúc mầng.



Trọc - Lao công

Ref: DanCongTrinh (4783)

Wtf? Con này là con nào? Hahaha

Ai nhắc tới má đâu? Wtf? Haha

Nhân tiện chúc mầng con má nào đận rồi thả vó nha, cung xỉa cung xỉa.



Asinerum Project Commander

Con nào zám nói xebương-diện là hànghóa mới nên Giùn có cơhội như Bương dó?

Có cáy con cặc. Xe-diện "mới" ở nhõn cáy dộngcơ. Chứ còn hộpsố, truyềndộng, kếtcấu khung-sườn, chấtlượng nộithất diện & diệntử, cùng các bíquyết côngnghệ khác, Giùn có con Buồi.

Dặcbiệt nghiêmtrọng là vấndề Bin. Dây là thứ khiến các hãng nhớn truyềnthống déo dú dược mý Tesla của Elon cháu Zì. Còn vấndề AI thì Zì không dánhgiá cao, nhẽ bọn déo nào cũng làm dược, zù chấtlượng cóthể không tươngdồng.

Giùn giờ chỉ có khảnăng mua/nhập các phụkiện của Bương zìa gòy ghép lại, có Lồn ý cửa cạnhtranh.

Giờ may-ra Giùn làm dược 4 quả săm, mý thảm-trải-sàn. Ngay cả bộ ghế, kính, Giùn cũng phải nhập. Nhập nguyênchiếc hay nhập zâychuyền sángtác, thì vẫn là nhập.



Asinerum Project Commander

Dịnhhướng rõràng và chắcchắn của xe em Voòng là, bán cho Giùn, trọngyếu là khách mua chungcư 100m2 hay zinhthự 200m2, mỗn mùa vài chục ngàn con. Nhõn vậy thoy.

Bán cho Giùn, thì xe-diện déo có cơhội. Chỉ xe-xăng cỡ nhỏ mý có. Pha Dinh Spark là tươnglai của xe Voòng.



Trọc - Lao công

Ref: Asinerum Project Commander (4786)

Tôi cũng đéo phải fan của con vòong, cũng đéo công nhận chúng có kỹ xảo kỹ năng cặc gì cao xa.

Chỉ thấy chúng xông vào mảng mới, cơ hội nhiều thì khen vậy hoy. Thua tesla là đúng con mẹ nó gòi, nếu con nào đã từng xem xì líp tesla chạy, kể cả các app, thì nể mẹ nó luông. Cơ mà hiện tại (tương lai chắc cũng thế), tesla đang nằm ở phân khúc cao gòi, giùn có mà cạnh tranhcon cặc, nói thế cho nhanh. Nhâng giùn có thể cạnh tranh phân khúc cuối. Nhập về bán đéo lãi nhiều nhâng cố gắng bán số lượng lớn cũng được. Mất ngoại tệ ít hơn cũng không tệ.

Mặc dù bọn luých như cặc đó mà giùn vẫn bưng bô nhiều đó, chỉ là giá chúng chát quá giùn chỉ nói mùm. Chứ nếu xe điện rẻ thì ngon đó, giùn sẽ mua nhiều.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4786)

Voòng tung thôngtin zìa xebương-diện, chắcchắn 100% là dòn hỏamù. Sẽ có bản concept trưngbày tại vài motor-show, và chấm-hết. Déo có ông xe nào dược sángtác.

Giùn dịnh mua xe-diện của hãng nào zìa zựng xe mình? Dcm dến các dốitác của Voòng (Bim, GMC, Dại Vũ Xẻng, etc) còn chưa làm dược, thì làm déo gì dến lượt Voòng?

Hay chúng Má nghĩ Voòng có khảnăng sángtác nguyên một ông xe-diện từ A dến Z? Ảotưởng thì cũng dừng quádáng, như vậy chứ.



Asinerum Project Commander

Nhiệmvụ quantrọng nhất của xe Voòng là chờdợi quãng 5-7 mùa cho nhânzân tiêuzùng và phảnhồi. Xe chạy quãng 200-300K câylômếch trở lên, zính vài cú tainạn thảmkhốc trởlên, gồm cả dâmva, cháy, ngập-nước.

Cùng mý dó, là cốgắng giảm giáthành, tự giacông nhiều phụkiện (hiện dang phải nhập), và thiếtlập mạnglưới zịchvụ bảndịa (dcm vụ này kiếm ngon nha, ngaycả khi Voòng déo làm xe nữa).

Nếu còn muốn cạnhtranh mý các hãng xebương khác, tại Giùn.

Ngược lại, khi nao em hết bán nhà, thì cũng thôi bán xe.

Zĩnhiên em déo có cửa mang xe sang Bương gòy. Nay hay mai cũng thế. Trump mùa sau thì Zì déo sure.



Trọc - Lao công

Ref: Asinerum Project Commander (4790)

Về vụ gia công phụ kiện, linh kiện. Thì nếu vòong được lòng đối tác + xèng nong rủng rỉnh + tác động từ lãnh chúa, thì bọn đối tác sẵn sàng "cân nhắc" bán cho các máy gia công (bao gồm đào tạo nhân công) cho.

Chứ vòong đéo có sáng tác được đâu. Mà cũng nên nói mau, là hông nên sáng tác từ đầu, vô vọng thoy. Chỉ nên chôm theo cách của khựa thoy. Tôi nghi ngờ vòong đang copy y chang chiến lược kanh doanh xe bương của con bịch phú khựa. Đéo khác.



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (4791)

Mụ zì đừng nhắc tới vụ vòong tự mận xe điện chi cho hao công tổn sức. Kiếp sau luông.

Như bọn híp, mặc dù tiếng cũng là đối tác chính phát triển bin cho tesla. Cơ mà chính chúng cũng chưa nên nết.

Hiện tại chỉ có zất ít xe điện chạy ngoài đường. Chỗ tôi sống thuộc dạng xe bương nhiều nhất híp, mà cũng đéo thấy mấy. Lui tới cũng mấy con leaf (tạng bán test thị trường của nissan), hay con đéo gì của mítubushi, cũng tự lái như tesla (cơ mà app quá hẻo so mí tesla). Đa số híp mới chỉ chạy hybrid hoy, chứ chưa chuyển sang bin. Nên nói giùn chuyển sang bin ở hiện tại quả là mơ ban ngày.

Nhân tiện toyota giùn bán con hybrid ngon phết mà bọn giùn cứ chê lên xuống sợ bin mau hỏng. Sợ đéo gì, bọn híp chạy mấy con prius cả mười mấy năm chưa thay bin cú nào vẫn chạy săm săm đầy đường. Mí cả toyota giùn công bố giá bộ bin quãng 100 chai cụ. Rẻ chứ đéo gì.



Asinerum Project Commander

Một quả bin xebương-diện sạc trungbình mất 18 giờ theo lýthuyết, nhưng thựctế thì thấp hơn. Dcm 18 giờ chỉ sạc dược 70% zunglượng hoặc déo dến.

Quả bin dó [nếu không của Tesla] chỉ chạy dược 500Km theo lýthuyết, nhưng thựctế may-ra dược 70%, chưa tính dến tuổitác. Dcm chỉ sau 1 mùa, quãngdường chạy giảm mẹ 1/2. Cũng chưa tính dến thựctế Giùn, trời hè nóng như hun, máylạnh chạy maximum côngsuất gầnnhư quanhnăm.

Chúng Má quen zùng máydùi gòy thì tỏ. Dcm bin xebương thì khác cặc gì bin máydùi zìa côngnghệ mà dòi ngoan hơn?

Giùn tính dậu xebương suốt 18h và sạc ở dâu? Các chungcư và các garage chưa có một khe-cắm nào zành cho xebương-diện. Càng chưa có một trạm dủi bin nào dược zựng trên xalộ hay caotốc.

Vậy chúng phải chạy zìa nhà gòy sạc? Dcm hàihước vừavừa thoy. Nếu cả một khuvực tạng Times City có 1-vài ông thì còn dược, chứ chúng Má tính 30% zân chungcư chơi dược xebương-diện, hay sao? Dừng nói là cứ bán xe gòy xây-zần các trạm sạc bin nha.

Dó là chưa tính, bin xebương cực dắt, dến mức Voòng phải lên kếhoạch cho thuê bin chứ không bán, vì biết Giùn sẽ déo mua.

Ngay xe hybrid (tạng Toyota Prius, bán rất chạy bên Mẽo Bương) cũng déo có cửa tại Giùn, nữa là xe-diện toànphần.



DanCongTrinh

Thưa Gì và các cô?
Trước gì có giới thiệu bạn vủa Gì cô gì Lâm hay gì đó mà trước đây biệt kích giờ sang bương rổi. Cô nào biết giúp yôi nhé.



Asinerum Project Commander

Xebương-diện Tesla trứzanh của Elon cháu Zì, cũng chỉ là cơn hớimưng nhấtthời của bọn Mẽo. Dcm tươnglai thì mịtmờ xatít, déo ai zám-chắc.

Dcm mùa ngoái, Tesla sángtác dược 500K xe, bán mẹ sạch luông. Chúng tính mần tại Khựa và chạy zoanhsố gấp-dôi. Cứ thử di, cháu Bò.

Chúng Má déo biết rằng, riêng xe bántải Ford F-series cũng bán 500K xe mỗn mùa cho riêng thịtrường Mẽo, trong hàng chục mùa gòy.

Tesla dịnh bán 500K xe/mùa trong baonhiêu mùa? Dcm ít nhất trong vài chục mùa nữa, thì câuhỏi này vẫn sẽ déo có trảnhời. Chừng nào nhânzân còn hớimưng, Tesla còn bán tốt, và ngược-lại.

Hiệntại, xe Tesla dược mua như một nhucầu thểthiện. Dcm daphần (có con Bương bảo 80%) bọn mua Tesla zìa trưng-cho-oai chứ déo chạy. Dơngiản vì, nhà chúng có dến vài con xe khác, zù không sạch bằng, nhưng rẻrúng tiệnzụng, bơm xăng nơi déo nào cũng dược, hỏnghóc thì vác ra góc phố là sửa ngoan.



Asinerum Project Commander

Giùn hiện sởhữu quãng 23 xebương cánhân cho 1000 mạng. Dcm tỷtrọng này kém ngót 25 lần somý Siêm (550 xe), 40 lần somý Mã (900 xe), hoặc hơn 20 lần somý Zương (500 xe, một xứ Hòy nghèo). Chưa zám somý Mẽo Bương.

Dcm phải dến mùa 2070 (aka nửa thếkỷ nữa), thì Giùn may-ra mý dạt dược tỷtrọng 1 giadình 1 xebương (chừng 25 chai xebương cho toàn xứ).

Dcm với tỷtrọng sởhữu xebương dó, mà chúng Má zám phán xebương-diện có cơhội tại Giùn, thì quả là dầndộn không giớihạn.

Xebương, với dạichúng Giùn, luôn là một tàisản dánggiá, chứ không là một vậtzụng thiếtyếu. Khi con xe là tàisản, thì người sởhữu sẽ phải tínhtoán cânnhắc kỹcàng khi muatậu và sửzụng. Dcm theo dó, "cắn-chắc-mặc-bền" và "ngoan-bổ-rẻ" và "giữ-giá-zàilâu" sẽ là tiêuchí tốithượng. Xebương-diện có zero cơhội. Sure.

Khi nao một giadình Giùn phải sởhữu 2 con xebương (nghĩa là dạt tỷtrọng 500 xe trên 1000 mạng, ngang Zương hay Siêm), thì mới mong tồntại thịtrường xebương-diện Giùn. Dcm trong 2 con xe giadình dó, sẽ có một xediện phụcvụ làmlụng sởmỏ, chợbúa, họchành. Con cònlại, zĩnhiên là xe xăng-zầu, sẽ zùng cho côngcán, chơibời, nghỉzưỡng.



Tiểu Mỡ

Hôm nay Mỡ đi mát xa.

Còn bé mần da nó bảo:

- Chệ ơi. Chệ giác hơi không?

- Chệ chưa làm cái đó bao giờ.

- Thử đi chệ. Cho máu huyết nó liu thông.

- ừ. Thế để chệ thử


Đcm. Hậu quả là. Thâm lỗ chỗ ở lưng.

Về nhà khoác cái áo Sơ mi trắng đồng phục đi làm.

Nhìn rõ mồn một vết bầm.

Các Bựa từng làm món này. Cho Mỡ hỏi: trung bình bao lâu vết bầm này hết?

Có cách nào hết sớm không?

Nhìn cái lưng xấu quá.

Chỉ thấy xấu, chả thấy sướng.

Chót dại.



Tiểu Mỡ

Ref: Tiểu Mỡ (4797)

[Img=https://vn-live-01.slatic.net/p/ed69f7f93b341c8ea0dd7b057af75b88.jpg]



Là Sao

Ref: Tiểu Mỡ (4798)

Không quá 1-tuần đâu em.

Dạ liền-bà có thể lâu hơn?



Tiểu Mỡ

Ref: Là Sao (4799)

Em phải chụp 1 cái hình kỉ niệm ngày đầu tiên zác hơi.

vãi tè

Gê thât sự

[Img=https://1.bp.blogspot.com/-VQI3UEDhxos/YA3TbmFTfxI/AAAAAAAABCI/GnnyHnBL_ggovyGGL2EQ5f2hvRd7gtGLQCLcBGAsYHQ/s1448/AirBrush_20210125014353.jpg]