BIRD STORIES: CHUYỆN CHIM [2]



 Chuyện Chim phần I chưa thèm bốt, bốt mẹ phần II, thế mý trùy

Comments

2,273 comments

Page:


An Phong

Ref: Tiểu Mỡ (1996)

Qua một đêm các em gỡ tút, giá token FXG các em bơm cũng nhanh chóng chia 5. Lợi nhuận đã được chốt.



wet blanket

Ref: Tiểu Mỡ (2000)

ko cần phải định kiến anh khựa CZ đâu em. Mọi thứ đã được cân đối bởi thị trường thông qua các con số. Chả có option nào là tốt hơn rõ ràng về mặt khách quan, vì nếu có thì đã được thị trường khoả lấp rồi.

y chang USDT cũng là token của USD thôi
ETH mạng BSC BEP2 thì cũng được đối chứng 1:1 với ETH xịn, chứ có ký khống đâu nhỉ. Nên có vấn đề gì ko?

Ko bàn về USDT của Tether và ETH mạng BSC của binance, ai chứng, chứng 1:1 kiểu gì hehe, cứ mua bằng niềm tin thôi. Cơ mà bỏn thị phần đã cao, nếu vỡ "chứng", có ko sài token, thì cũng nát mẹ thị trường cryto rồi



wet blanket

Ref: wet blanket (2002)

Khi xài ETH nội mạng BSC, mỗi cú giao dịch đã giúp chúng cô tiết kiệm được từ 20-40usd/transaction, lại gd nhanh vãi lồn

Đó là lý do các tay cò con vẫn chọn mạng này, vì phí gd khi sài ERC20 sẽ chiếm % rất cao trong tổng tài sản.
Và cũng đã cơ số sàn và wallet hỗ trợ mạng BSC, kể cả shop coin con Ngựa quán bựa cũng. Đôi trăm củ ông cụ việc đéo phải bảo thủ

Bất kỳ lúc nào, chúng cô cũng có thể phóng ETH bsc vào mạng BSC, gòi rút về ETH erc20, chỉ trong 3 nốt nhạc

Lý thuyết đã là 1:1, mà BSC lại được lợi phí gd rất cao, thì chúng cô đã có thặng dư (surplus) so với ETH mạng gộc rồi đó.

Mạng BSC cũng đã có liquidity pool là quả pancake swap tương tự Uni swap của ether, hệ sinh thái nhộn nhịp phết, con nào xèng hẻo mà khoái giao dịch nhiều cứ nã BSC thôi, đéo gì lăn tăn


Còn bọn cá voi giao dịch triệu tơn, thì vẫn chơi mạng ERC20 gộc ETH, bởi phí 2-40 chả bõ chua mép lồn, và ko có nhu cầu nương nhờ ai đặng giảm phí mép lồn đó, chúng cần giao dịch được tương thích full mọi sàn và wallet.



Tiểu Mỡ

Ref: wet blanket (2002)

Giá tiền của ,2 cái token và tiền xịn hiện tại là như nhau

Nhưng vì bản chất của nó là khác nhau.

1 bên có được do đào. Phi tập trung

1 bên có là do được phát hành. Giống như tiền fiat.. tiền tập trung


Nên token tiềm ẩn rủi RO. Nếu holder dùng loại token để Lưu trữ saving. Tiết kiệm sau này

Còn buôn đi bán lại. Thì chả việc gì phải nói. Cũng đừng rút về vý lạnh mí ví cứng làm gì để mất gas fee



wet blanket

Cá nhân a Wet đéo chê mạng nào hết

Nó chỉ phù hợp với đôi tượng nào thôi

xét về độ tin tưởng, BSC cũng chả thua Ether là mấy. Sàn binance đang là số 1. BSC mà vỡ trận, thì team ether cũng ăn lồn thôi hehe cứ hồn nhiên mà lại tiết kiệm đc kha khá, đéo có gì đâu

Đây chỉ là quan điểm cá nhân, ko nghe thì mặc cụ nhau.
Bọn bựa quanh đây 95% để xèng trên sàn a lạ lồn gì.
Nhõn cái lý thuyết BTC giao dịch ko thể chia tách lẻ trên 1 private key, mà cả quán đéo con nào tỏ, là hiểu gòi.



ZC

Cô Trying.

Thấy vụ Suny mý Covid nghía chơi chút thôi cô, kinh nghiệm thì ko có nhiều, tiền éo đâu ra mà đi thắc loạn zậy cô, 1 lần thỏa mắt thỏa trym mất con bà nó cả 1 ETH đó, dù tôi ko thích ETH.

Tôi thích DASH, BNB, HT, CAKE, hehe. Sau khi mua chúng rồi tôi thường đem đi Staking, Farm pool kiếm cháo. lại cũng có 1 chút xèng, sau khi ngắm nghía để trade cờ bạc kiếm lồn thơm.



wet blanket

Ref: Tiểu Mỡ (2004)

sàn chỉ hỗ trợ giao dịch những coin/token đc listing, cơ mà nhu cầu giờ rộng phết quá, vẫn rất đông người rút về ví local đặng đánh swap cho xôm, mua mấy

Trust wallet cũng là local & open source, binance có sập hay maintenance, thì trust wallet vẫn chạy ngon và đổi chác về bsc erc20 vô tư

Chứ mà hold, xác định 1 ra 1 vào, đây dĩ nhiên là đối tượng sài ERC20 hiển nhiên gòi, ko có gì để bàn



An Phong

Ref: wet blanket (2005)

Cô cũng phải công nhận, thời gian đầu mò mẫm, không dùng ví sàn thì mỗi lần chuyển bitcoin run vãi đái. Mụ Zì còn mất tiền nữa là.



ZC

Ref: wet blanket (2005)

Anh vẫn nhớ vấn đề cô nêu, 1 địa chỉ BTC ứng với 1 private key, khi giao dịch (send) BTC thì số BTC được chia làm 3 phần, 1 phần đến địa chỉ con nhận, 1 phần phí, 1 phần còn lại. Theo đúng thông thường 1 phần còn lại kia vẫn phải vào địa chỉ ví ban đầu, nhưng do set up ban đầu thì phần này được chuyển vào 1 địa chỉ khác, tất nhiên sẽ có private key khác.

Nếu dùng Core-QT (full node) thì trong file wallet.dat vẫn có còn hiển thị, vẫn dùng được. Nhưng các trường hợp khác thì lại bị mất tiêu luôn, thật đáng tiếc. và vì sao thì không phải ai cũng hiểu được. Mà dùng full node đéo lợi nhuận với tay mơ, tôi đang dùng fullnode của DASH.

Cái quan trọng tôi nghĩ là hiểu, thực hành đủ để bảo mật số coin của mình 1 cách an toàn, hiểu sâu cặn kẽ, nhiều quá chỉ dùng cho đam mê, thú vui.

Bọn ETH, BSC, Heco(của Huobi với HT),... giờ chúng phát triển hơn nhiều, đéo cổ điển như Core-QT nữa, và như vấn đề của cô không thấy trên bọn này vì tôi check trên BSC mý BC roài.



ZC

Mấy nay anh chuyển token USDT, đcm, mạng ERC20 phí tận >20$ dù anh chuyển 10 token USDT. Trong khi mạng BSC thì phí nhõn 0,8$ bon TRC20 thì 1$. Tội éo gì dùng ERC20 của ETH zậy, dù gì thì ETH hàng tây nhưng bọn bù bựa bẩn thỉu vãi lồn, chuyên chọc ngoáy xỉa xói thằng khác, tốt đẹp đéo gì đâu; rồi rộng ra tây thì cứ nhìn media rồi bọn mẽo hạ bệ Trump, ngáo Elồn Mút viết về Doge, BTC mý Tesla thì biết chúng thôi.



ZC

đcm giờ con nào dùng BTC core qt fullnode ở nhà thì a phục lắm, nhẽ blockchain của nó nặng khoảng 4-500GB; tải mất mẹ nửa năm.



Asinerum Project Commander

Em Mỡ giảng trúng gòy dó, Zì khen. Bọn con Bò bật cccc gì nữa.

Dcm dám Bựa quanh dây, mua nhõn vài trump xèngmạng, gòy nhầm network tí, déo nom ví nảy balance, dã khóclóc loạn cả rừng lên, mòmẫm hỏichác khắp lungtung, Zì chửi cho như chó cũng déo biết xấuhổ.

Vậy mà còn tinhtướng cáy déo gì hả?

Nhớ vụ MtGox mà Zì giảng vài lần chưa? Nó là sàn xèngmạng dầutiên, từng nắm tới 80% giaozịch hoànvõ.

Dùngphát, vào mùa dỉnhcao, nó tự giật-sập, nuốt của các còcon buônbán quãng 750,000 ông Bích, trịgiá lúc dó quãng 400 chai ôngtơn, trịgiá hiệntại quãng 40 bịch ôngtơn. Lúc caotrào lên tới 50 bịch ôngtơn, bằng mẹ thịgiá của các côngty khủnglù như BMW hoặc the like.

Binance còn khuya mới dạt tới tầm dó. Và khi ý, cũng déo biết có chuyện gì xảy dến dâu.

Khi MtGox sập, các hànlâm trầngian dều hảhê sungsướng, và doán rằng Bích Coi cũng như các xèng altcoin khác chết như cua. Mùa ý, giá Bích Coi quãng zăm trump.

Rốtcuộc ông có chết không? Hỏi mà déo cần trảnhời.



wet blanket

Ref: ZC (2008)

con này vẫn chưa thủng điều a giảng

bất kỳ ví nào cũng đều ẩn tính năng export priv key vì rất ngại bọn chưa thủng chúng cô, quay lại gào đòi xèng

file wallet.dat của cô là full ví HD (bao gồm nhiều priv key, tương ứng các address send và receive và change (thối xèng) )

1 ví sẽ thể hiện tổng tiền mà các priv key chứa, cộng chung lại. Xèng nằm rải rác trong các priv key tuỳ tình huống

...

Nhiều ví hiện nay đã tắt hoàn toàn chứng năng nhập khẩu priv key dù chúng vẫn viết hehe "import" nhưng thực chất là swipe.

Tức khi chúng cô swipe 1 priv key, xèng từ priv key đó sẽ được múp về ví mới và pay fee chứ k hề import.

Con như ZC a khuyên ko nên xuất bất kỳ priv key nào cả, hãy giữ nguyên full ví HD đó bằng cách:

1 là giữ file wallet.dat
2 là giữ bộ seeds

Private key ko dành cho tay mơ

Còn xuất nhõn 1 priv key đơn lẻ, rồi mang đi nơi khác import thiếu sót xèng đừng gào khóc

---

Cái này a đã nhắc nó là bản chất của BTC, ko phải lỗi của Ví wallet



wet blanket

Cũng ko liên quan tới full node hay không.
Vì electrum hay những lite wallet tương tự cũng vậy thôi. Priv key và Address nó là về bản chất blockchain của BTC. Các app ví, chỉ hỗ trợ phần nào, cần phải hiểu cặn kẽ heehee như anh Wet mới đc vọc priv key

End-user thì chỉ cần sài các ví như electrum, open source và khả tín. Nhớ là ko nên xuất priv key. 1 là giữ file wallet, 2 là giữ bộ seeds. Thích mã hoá thì Đem bộ seeds đi mà mã hoá tung lồng lên hehe

Bốc nhõn cái priv key đơn lẻ đi mã hoá trong khi vẫn chưa thủng, đcm coi chừng



wet blanket

a lượn tý, tôi rãnh anh sẽ sơ lược về thuyết âm mưu và vĩ mô thị trường coin mấy tuần qua hehe



wet blanket

Ref: Asinerum Project Commander (2011)

ờ, có ai đảm bảo an toàn 100% đâu

low risk high return



ZC

A thường export private key chơi, tìm hiểu chút. Chưa nghịch với lượng con nhớn. các wallet.dat có nhõn 500kb+ passphrase a mua mẹ usb ra lưu chúng tách bạch. tội đéo gì export mý import cho vất, dù a biết làm từ đời nào roài.



Tiểu Mỡ

Ref: Asinerum Project Commander (2011)

ứ hừ, e hè
hyhy
[img=https://data.whicdn.com/images/251819685/original.gif]



Asinerum Project Commander

High Risk mý Low Return cáy Mả Lồn Cụ nhà con Bò.

Nhõn vài trump tơn xèng ETC mý USDT déo nom dược balance dã khóclóc loạnxạ, lại còn dòi High Risk cáy con cặc.

Lýthuyết cănbản còn déo nắm dược, thì buônbán dầutư tàngtrữ cáy con Buồi gì.



Asinerum Project Commander

Cươnglĩnh của Binance ychang MtGox xưa, zù Binance có kỹthuật ngoan hơn, hoạtdộng nhộnnhịp hơn, nhiều ýtưởng hơn.

Dó là, túm mẹ hết xèngmạng xịn của bátánh (mùa ý trọngyếu là BTC), gòy giao xèng ảo cho nhânzân tàngtrữ và tiêuxài.

Nhânzân dều nghĩ, nó giàu thế, bỏ xèng vào nó chả sao dâu.

Rốtcuộc có sao không?

Nếu chúng Má là dạibàng, Gan Hùm Tim Vượn, thì sợ cáy con cặc gì, mà cũng déo cần Zì nhắc. High Risk High Return. Dược ăn, thua chịu.

Nhưng chúng Má toàn còcon, mất vài trump dã khóc rống như mama ngủm. Vậy mà cứ nhắcnhở thì kêu zìmhàng.



Apple1579

Ref: Asinerum Project Commander (2019)

Zì nói đúng mẹ nó rồi , cái gì ở trong tay ta ta mới kiểm soát được, trong tay hay trong kế hoạch của thằng khác thì có kiểm soát được lồn.



Asinerum Project Commander

Sàn déo nào, gòy cũng như zoanhnghiệp, cóthể chếtnghẻo cóthể lừngzanh.

Nhưng xèngmạng thì khôngthể. Ông dúng là vàng. Vàng số.

Zĩnhiên trên rừng luôn có những thứ vàng tốt, và có vàng lìutìu. Chọn gì chơi gì, là quyền của chúng Má, cũng là zuyên của từng người.

Như con Záy Cuồng mê Dash mà chửi ETH. Chả sao cả. ETH vẫn là Top-2 với giátrị tăng 20 lần từ khi con Cuồng quảngbá Dash. Cùng thời ý, Dash chỉ tăng dược 3 lần.

Dash chính là BTC tráhình, dầy hiểmnguy và khiếmkhuyết. Mua zàihạn thì dược, chứ ngắnhạn thì chả có cửa cặc gì. Với zân tayngang thì càng thảm.

Cơmà Zì thithoảng cũng găm Dash, cùng với LTC. Dcm tạng mua-bỏ-ống như BTC, cho vui là chính. Dơngiản vì chúng ông dược nhânzân saymê xèngmạng khá tintưởng. Zù chúng ông không mang lại lợinhuận mấy (dợt rồi Zì mua Dash 240 bán 420, chưa dược 200% déo bõbèn, vì Zì cũng déo có thờigian theozõi chợ).

Doge cũng vậy. Cùng là concháu của BTC, và sẽ dược tintưởng. Nhưng giá Doge hiệntại quá lớn so với Cung. Zì camdoan rằng, sẽ có một dợt tháochạy cực nhớn, gòy Doge sẽ zìa mý giátrị thực.



Apple1579

Ref: Asinerum Project Commander (2021)

Có lên làm thêm tí coin h này chưa Zì ơi hay Anh đợi nó lịm mẹ xuống tí nữa để găm nhẻ ?



Asinerum Project Commander

Giátrị thực của Doge chỉ vào quãng 1/2000 LTC, thậmchí thấp hơn nữa.

Nghĩa là, 1 Doge nên có giá 0.15 ôngtơn, và sẽ không tăng dược.



Apple1579

Edit : Có lên làm thêm tí coin thành " có lên làm thêm tí BITCOIN "



Asinerum Project Commander

Giờ Zì cũng xóa toànbộ các Node chạy BTC và ETH, zành cho mạng Xèng Bựa testnet.

Zì sẽ không tiếtlộ chút gì zìa Xèng Bựa thêm nữa, sorry. Hiện mọi thứ còn nằm trong bímật, ychang zựán Manhattan của bọn Mẽo xưa.



Lil Lyhn

[img=https://i0.wp.com/s1.uphinh.org/2021/05/13/IMG_20210513_150228.jpg]

Ảnh mấy mùa trc anh chụp, nay ông NEM mất hút dĩ vãng



Tiểu Mỡ

Ref: ZC (2005)

Mạnh rạn kể xem nào

mất cái tiền được cái lìn,


Tiếc gì mà tiếc hả giời,

Như Mỡ này, mất thằng bồ nài được thằng khác, tiếc méo gì??



Tiểu Mỡ

Ref: Lil Lyhn (2026)

haha

đang định tìm cái NEM NÀY



Asinerum Project Commander

Một block BTC cả daolốt và verify mất chừng 2 giây với các hệthống mạng trungbình (tạng Giùn).

Với trên 6 chai block hiệntại, thì một Full Node của BTC phải mất chừng nửa mùa mý nạp xong.

Cơmà thiếtkế của BTC rất tồitàn. Nếu dang nạp Node mà cúp-diện hay gặp lỗi không liênquan (như tràn-nhớ hay the like), thì toànbộ các block dã nạp phải hủybỏ và làmlại từ dầu.

Nên nếu chúng Má không nuôi Node từ zăm mùa trước, thì cóthể sẽ không baogiờ có cơhội hoànthành việc dó.

Zì nuôi Node cả BTC và ETH trong suốt nhiều mùa, cho dến khi Xèng Bựa dịnhhình và chạy dược testnet.



Tetracyclin

Ref: Lil Lyhn (2026)

Ơ con trọc phú này xài Cốc cốc cơ à. Chết mẹ cười



ZC

Ref: Lil Lyhn (2026)

đổi tên là NEM or XEM rồi.

Doge chỉ 1 tweet của con elon mút con vụt sáng liền.



Vicuutinh

Thị trường Coin đang giảm,

Kính mong Zì giảng đôi lời những chỉ đạo, Có nên tranh thủ thời cơ này hold thêm tý coin

BTC, ETH không Zì?

Mong dự án Xèng Bựa sớm xuất hiện để chúng Bựa bọn anh tham gia, góp vốn cổ đông...



ZC

Ref: Tiểu Mỡ (2027)

thôi, mấy trò sa đọa, tư bản thối lát kể làm gì. hehe.



Tiểu Mỡ

Ref: ZC (2033)

Phải Lý thông là làm vài chapter rùi đó



Tiểu Mỡ

Ref: Mr.Trying (1991)

Trước Mỡ cũng có thời gian làm ở Nha Trang 2 tháng

Hehe

Chỗ quán Bar gì gần quảng trường ý nhỉ, chỗ ý têy đông nà,

Mấy chị cứ tháo áo tắm, nằm úp phơi lưng

Mấy đứa con trai giả bộ đi dạo, mí đứng ngắm biển

Nhưng mắt thì cứ rán vào vào gái têy

hehe

Lò mổ Mỡ làm ngày xưa, gần bãi Dương, chỗ ý toàn anh lính biển - mũ trắng,

CN các anh đạp xe dọc Trần Phú, trắng cả đường

Buổi chiều đi làm về, Mỡ và mấy đứa đi tắm biển

Các anh mũ trắng bu đông bu đỏ, suốt ngày bảo để anh dậy bơi cho, để anh dậy bơi cho,

hehe



không ai sất

Ref: tiểu mỡ 2035
Anh còn thích dậy em bơi nữa là, mấy tráng niên đó.



Lil Lyhn

Cái dcm bọn Giùn, cứ đăng thông tin người bệnh covid lên lá cải.

Đéo sợ covid, chỉ sợ bọn bần nông đấu tố chết thôi.



Mr.Trying

Ref: Asinerum Project Commander (2011)
Gì vẫn chưởi sang sản sang sản là tôi mừng rồi? chẳng hay Gì chăm baby có vất vã? hehe
Gì chười tôi đau thế, tiên sư Gì. Tôi cũng biết xấu hổ mà nên đợt này toàn mật thư cho em Mỡ. hehe
Nói thế chứ sau đợt Gì chưởi như cún con, tôi thu thập hết tài liệu của Gì về coin nghiền ngẫm, công nhận Gì nghiên cứu quá sâu mà không kiếm được ngàn tỷ ông cụ từ coin thì tiếc quá tiếc quá.



Mr.Trying

Ref: Tiểu Mỡ (2035)
Nói chuyện Tây, xưa sinh viên tôi chạy bàn cho quán ăn tây phố đi bộ Huế, cũng quen em Phần Lan, hơn tôi đôi ba tuổi, tôi chở đi lăng tẩm phố sá, rồi em qua lào, em text cho tôi, tôi muốn ôm bạn, tôi nt lại tôi cũng và thêm vào nhớ bạn nhiều nhiều. hehe. tiếng anh bồi nó chỉ có thế
Về chở em đi lang thang rồi xin địt phát không ngờ em cho luôn. Đéo e thẹn gì cả,
Thời đó tôi nghèo, chở đại ra đại nội, ánh đèn lập lòa, các cập trai gái mới sờ mó tí thì tôi sợ quá nên vờ đâu đầu rầu về, mai em đến quán tìm tôi, tôi chở em ra bờ hồ nói vẫn vơ xíu rầu về.
Giờ nghỉ lại tiếc quá chừng. hihi
em Mỡ thần tượng có giao cấu với anh tây nào chưa, cô kể trải nghiệm cho bọn bựa nó thèm chơi



wet blanket

Chính phủ Mẽo đang phát điên vì thâm hụt và lạm phát dưới thời con Bi Đen



wet blanket

Còn con đuỹ Mút, như a đã từng phán ko ít lần, cỏn tăng tài sản xưa nay nhờ cái mùm lồn của cỏn

Nay cũng chính cái mùm lồn ấy hại cỏn

[img=https://i.imgur.com/rn3V1S4.jpg]



wet blanket

TSLA là 1 lò mổ quặt quẹo với bao nhiêu gánh nặng ý tưởng đao búa đặt trên vai, và phải đánh kinh doanh hẹp theo tôn chỉ môi trường và vũ trụ.

Độ gồng mách của TSLA, ko thua gì Vinh Phát của giùn bò.

Theo ngách hẹp nhưng hình thức đẹp, có tiềm lực cà khịa ngoại giao, nên được chính phủ mẽo bơm nuôi nên mới sống đc tới bây h đó đcm



Là Sao

Ref: wet blanket (2041)

hại đéo gì nhể?

cỏn chả nhồng mẹ hết BTC từ lâu, sau mới gáy chứ?

hay đcm lại đang âm thầm mua vào ầm ầm rồi cũng nên, quân khốn-lạn



wet blanket

Ref: Là Sao (2043)

ngậm mõm xếp càng ngồi iêm nghe a giảng



wet blanket

ngựa quen đường cũ, thổi giá TSLA quen thói, nay Mút matlon đi cửa sau với tụi DOGE, bơm giá đặng kiếm tý lạng dọi, đồng thời dương đông kích tây gom BTC giá rẻ như đã, 1 mũi tên phạng 2 đích

chuyện cũng chưa có gì đáng nói cho tới khi trước 12/5, thời điểm nước mẽo công bố chỉ số lạm phát và CPI

Cái mà đã được nông phu đồn đoán sẽ tăng cao kỷ lục trong 13 năm qua, trước 12/5 các trang báo đều có nhận đinh này. Nhờ công của Bi Đen 2 lần bơm xèng nới lỏng , đến mức giờ kinh tế mẽo lỏng lẹt như vú chị dậu



An Phong

Cái đệch, tin Binance bị chính phủ Mẽo điều tra rửa tiền bị tung ra ngay lúc này. Các cô cẩn thận kẻo bọn cá mập thừa cơ quất về 40k



wet blanket

Khi nhắc tới lạm phát, cái mà người ta sợ nhất chính là mất giá ông xèng, đúng ko?
Lạm phát đồng nghĩa với USD sẽ trượt giá mất điểm.

2 chỗ trú xèng vào mùa lạm phát, cơ bản và có thanh khoản hiện nay là: Chứng, Vàng, trái phiếu, Crypto.

Thất nghiệp tăng cao, covid, tất cả đều diễn biến tiêu cực, chứng dĩ nhiên tụt dốc.

Mặt khác Cryto market đang sôi động All time high.

Trong khi vàng thì ảm đạm suốt 1 năm nay
CPI tăng mạnh khiến dòng vốn ko còn hứng thú với vàng, mà nghiêng dần qua trái phiếu dài hạn

1 phần không nhỏ đổ vào Crypto, chưa kể gần đây còn gây được sự chú ý của giới truyền thông, mà điểm mặt là con đuỹ Musk đang hot.



wet blanket

Crypto cũng đang là sản phẩm tài chính mà phố wall đang chuyển dịch vốn, ko phải tự nhiên các cty bắt đầu ôm BTC, như microstrategy, tesla,.. dạo gần đây manh nha các ông lớn tài chính như JPmorgan hăm he. Không hẳn là vì bỏn bắt trend.

Mà vì BTC có thanh khoản gần như cash, nhưng được xét là "digital asset" trên balance sheet.
Đây là 1 ngách nóng tài chính , mà các cty đang "test" khai thác.

Mặt khác, các ông lớn tài chính tín dụng ngắn hạn, đã chấp nhận thế chấp BTC để lending, vì yếu tố này.
Với các cú xoay tín dụng ngắn hạn, việc 1 cty có thể dùng BTC (vốn là cash), để thế chấp vay working capital , có thể né được vài khoản mục thuế bất ngờ.

Một mặt, nhiều business chấp nhận thanh toán BTC, cũng k phải đú trend, mà vì các nghiệp vụ lách thuế tương tự, mới khai sinh mùa crypto.

HƠi lan man có dịp anh Wet sẽ giảng sâu hơn về Digital asset và mánh lách thuế khi chấp nhận thanh toán hay lending với BTC



wet blanket

Ref: wet blanket (2047)

Khi USD tụt điểm
Chứng đỏ sàn
Gold ko được hứng thú

Dòng vốn còn lại dĩ nhiên chảy vào crypto với đà đang hứng phấn all time high.

Để bảo vệ đồng đô và dòng vốn nền kinh tế mẽo.
Chính phủ mẽo đã hành tung như lịch sử mùa 2017-2018, thúc đít các cty và KOLs dìm giá coin.

Đầu tiên là con đuỹ Musk (đó là lý do a phán cái mõm hại cái thân cỏn).
TSLA được nuôi béo bởi CP Mẽo, giờ là lúc nhận lệnh phục tùng.

Con ý đã cố gắng bày tỏ "anh ko chơi BTC nữa, nhưng anh vẫn ôm hehe chứ ko có bán tháo"

Đéo đâu mà khổ vậy, nếu ko bị o ép?


Dĩ nhiên BTC ko gây hại môi trường đáng kể. Lượng điện cho BTC mining chỉ bằng lượng dành cho VIDEO GAME CONSOLE tại mẽo, và bằng 2% tổng lượng tiêu thụ nước mẽo (theo 1 báo cáo của coindesk). Và 75% từ thuỷ điện, renewable source



wet blanket

Ref: wet blanket (2048)

1 tay chuyên truyền thông như Musk, đéo ngu tới nỗi đem uy tín ra làm trò hài
Giờ bị nông phu chưởi như chó trên Truýt tơ, thách thức ra đối chất ở quảng trường lẫn podcast về vụ energy, cơ mà đành ngậm bồ hòn làm ngọt, vì là 1 con tốt thí

1,2 tỏi (đâu đó chỉ 2% cash của TSLA) vào BTC dĩ nhiên cũng là xèng, nhưng việc huỷ hoại danh tiếng cho nhiêu đó xèng là ko xác đáng, điều này còn liên luỵ cả giá TSLA. Trọc phú, tham chứ ko hề ngu



wet blanket

Việc SEC cố trì trệ việc approval cho các finance institution (như JPmorgan và the likes) phát hành các quỹ ETF đầu tư BTC.

Bản chất SEC ko thể decline vì ko có lý do xác đáng, còn tiềm năng và nhu cầu của BTC thì quá rõ ràng.

Hành vi đang rất lộ liễu.

Nếu con nào còn nhớ sự sụp đổ mủa 2018, nhẽ cũng thắc mắc tại sao các cty lớn như FB, amazon, jpmorgan,... lên media chê BTC. Lẫn chính phủ các nước hùa nhau cấm BTC bằng cách ban hành vô số policy đồng loạt

Tiếp đến là mở các cuộc điều tra TAX nhắm vào các crypto business. Cụ thể hiện tại là Binance đang vào tầm ngắm.

Tất cả đều là hành vi dìm giá BTC có chủ đích, đcm

Anh sẽ ko ngạc nhiên nếu mai, mốt, Microstrategy cũng bị kiểm toán điều tra. Hay ban hành các quy định mới có tính o ép thị trường crypto

Đây sẽ là 1 chuỗi dài đẫm máu, mà đầu têu là chính phủ Mẽo, chúng cô bảo trọng



wet blanket

"đồ chơi" của chính phủ mẽo còn rất nhiều
thị trường cryto thì lòng tin còn mong manh

Chưa hết, còn sẽ có vài quốc gia chó hùa trong vụ này, hãy chờ xem

Bỏn sẽ tung ra nhúc nhắc các chiêu trong thời gian ngắn tới, biết đéo đâu đới, BTC sẽ về 30k, nếu tiêu cực hơn xuống 10k là điều không chừng, đcm

Đây hầu như là 1 sự bi quan.

CHúng cô sao gòi?

Qua giờ anh Wet chốt lãi cơ số ông coin, những vẫn còn hold nhiều
Đang đồng thời short sóng mạnh tay các ông coin lớn như ETH BTC, đặng Hedge danh mục đầu tư chứ ko có gì

Bảo thủ mà làm đéo, đầu năm tới giờ cắn cũng dày tương đối rồi



wet blanket

đợt bong bóng này, góp 1 phần ko nhỏ từ công của ông coin rác, DOGE

rác thì kéo theo rến, là các ông AKITA, SHIBA,.. token trên nền ETH blockchain, đang được bơm thổi khủng khiếp chưa từng có

Vitalik buterin bạn anh Wet, đã lường được sự nhọc nhằn và bong bóng của đám token rác này, có thể nguy hại cho hệ sinh thái ethereum

Chưa kể dạo gần đây còn quấy loạn tăng mẹ phí gas lên cao, loi nhoi loạn mẹ lên

Dù được Lobby 50% nguồn cung SHIBA, nhưng bạn anh Wet đã không ngần ngại từ chôi, bằng cách phúng hết SHIBA AKITA cho tụi Ấn mọi chống cô vy từ đêm hôm qua, khiến ông token rác này trượt mẹ giá hehe 1/2

Mọi uất hận của trader cao trào vào sáng hôm nay, trút mẹ lên đầu anh Musk vì cái mõm thối. Poor him



An Phong

Ref: wet blanket (2052)

Cô chăn ướt phân tích thuyết âm mưu kinh thật.
Tôi cũng đã cắt 2/3 porfolio về USDT, còn 1/3 kia nhõn trong 2 ông BTC với ETH mà thôi.



không ai sất

Cô wet vừa có bài review tổng quan về thị trường crypto quá đầy đủ.
Hay



Tiểu Mỡ

Ref: Mr.Trying (2039)
Bương á

Level 1. kiss má + nắm tay. Ôi cái này thì được vô số lần. thường xuyên.

Có anh têy: morning 1 cái là kề má với má rôi.

Level 2. Kiss môi. Được mỗi 1 lần..

Level 3. Lên giường. Not yet.

Tây lông xịn. Mình meo được yêu

Số má xài nội địa không.



Dân Cá Gỗ

Nghe đồn Con Lói aka Chị Bương Cảnhsátviên đã ngừng chơi fuckbook làm tư vấn viên rồi hả quý anh chị? Thấy bảo có thể cỏn sẽ stop hẳn luôn vì lộ info private. Chơi mạng tầm này nguy hiểm rất lắm quá.



Day-dreaming

Ref: Tiểu Mỡ (2056)

Tây xịn à...số mìn toàn ko gặp nội địa hịn hay sao nên hay dính phải Tây hịn có ko hịn cũng có, đủ cả, rồi nó cắp dép cũng có mình xách mông bỏ cũng có

Mà mìn thì sao so được 3 vòng 3 số với Mỡ



Day-dreaming

Trải nghiệm tây của gái thì Meo, chị Nắng với mấy em bựa cũ kể nhiều rồi mà. Chỉ có trải nghiệm tây của trai bựa mới được xem là đột phá chứ.

Ở đây toàn các U90 liệt rồi..cô Trying kể đi cho các U90 nhớ lại dĩ vãng



ZC

Anh vừa mới nhận Giấy chứng nhận đã học xong lớp Giáo lý hôn nhân và Dự tòng, với xếp hạng KHÁ.

Sau lớp học, chúng anh được phép cha xứ, làm Thánh lễ Tạ ơn Chúa. Anh được điều đọc bài đọc 2, nói về tình yêu Thiên Chúa. Cuối Thánh Lễ anh đọc Lời cảm ơn Chúa , các cha và toàn thể cộng đoàn. Lời cảm ơn của anh hay vãi lồn. Cha chủ lễ rất tâm đắc.

Sau đó chúng anh ngồi tiệc tại nhà xứ. Say túy lúy.

Tôi nói với cha xứ, thưa cha con muốn rửa tội cho con và mấy đứa con nhà con. Cha nói, cha rất sẵn lòng.

Và anh sẽ kết hợp với 1 em nữa, để nhà anh và nhà em đó rửa tội, ở 1 ngôi thánh đường thôn quên, ở 1 giáo họ cực kỳ bảo thủ, hi vọng họ cởi mở hơn chút.



Tiểu Mỡ

Ref: ZC (2060)

Mỡ cũng zị

Bài của Mỡ được đọc trước lớp

Mỡ bảo: Từ lúc sinh ra trên đời, con chả biết Chúa là ai, Ngài làm gì, và Ngài ở đâu?

Hình ảnh Chúa với con bắt đầu là từ cậu bé học sinh lớp 5 mà con làm gia sư năm 201x

Bạn ý là con của Ngài..
-

Thánh giá với con lúc đầu chỉ như 2 đường thẳng cắt nhau tại 1 điểm, nó vô hồn và chỉ mang y nghĩa hình học đơn sơ

Thánh giá hôm nay con nhìn thấy là tình yêu vĩ đại mà Ngài dành cho nhân loại, và cho cả cuộc đời con...

ôi, chỉ nhớ có vậy

Gía mà xin lại được bài cũ, thì lại đứng dậy đọc cho cả Lớp Bựa nghe


hehe


à đây, bài văn 5 điểm, tả bố mẹ, nhưng bạn ý tả Gie-su

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=CVRkteMW54c]







ZC
This comment has been removed by the author.


ZC

Ref: Tiểu Mỡ (2061)

LỜI CẢM ƠN

Kính thưa cha xứ, cha phó xứ, các cha trong giáo xứ và cộng đoàn dân Chúa trong giáo xứ ABC.

Con rất vinh dự được thay mặt anh chị em trong chương trình Giáo lý dự tòng và giáo lý hôn nhân khóa 1 năm 2021 đọc nói lời cảm ơn trong Thánh Lễ Chúa nhật này, với ý chỉ của chúng con là Tạ ơn Chúa, cảm tạ các cha các thầy và cộng đoàn.

Trong lớp học có 18 anh chị em, có người là Kito hữu, có người chưa là Kito hữu. Nhưng chúng con đã cùng nhau hoàn thành đầy đủ 2 chương trình GLDT và GLHN.

Qua 2 chương trình này, chúng con hiểu biết về Chúa, về mầu nhiệm Thiên Chúa 3 ngôi, về Giáo hội, về điều răn của Chúa, về con đường tốt đẹp để hướng xác và hồn đi trong cuộc sống này, về quan hệ vợ chồng bất khả phân ly, về nuôi dậy con cái trong đức tin, về những thử thách cám dỗ và cách vượt qua chúng trong hôn nhân. Những kiến thức này là cơ sở, là ban đầu nhưng rất quan trọng cho chúng con.

Con thấy việc chuẩn bị các kiến thức về đức tin và tiền hôn nhân là rất quan trọng. Việc này chỉ thấy ở xứ phát triển, ở gia đình giàu sang nhưng tại đây chúng con được Hội Thánh, cụ thể là các cha, các thầy và cả cộng đoàn chỉ dậy với đầy trách nhiệm, tình yêu thương vì con cái vì anh em mình vì tha nhân. Các ngài quả là các thợ gặt tốt của Chúa Jesus Kito. Con nguyện Chúa đổ tràn đầy Hồng ân của Người trên các ngài.

Theo lịch trình thì lớp học kết thúc. Nhưng cuộc sống đức tin và hôn nhân của riêng chúng con lại mới bắt đầu. Để hoa trái của lớp học trong chúng con tốt lành, chúng con nguyện Chúa ở cùng chúng con, giúp đỡ soi sáng chúng con. Và cả cộng đoàn cũng vậy, hãy cầu nguyện và ở cùng chúng con, giúp đỡ chỉ bảo chúng con với tình yêu thương để đời sống đức tin, đời sống hôn nhân của chúng con vượt qua được mọi cám dỗ, ma quỷ; mọi thử thách.

Cuối lời chúng con xin Tạ ơn Chúa. Xin cảm ơn cha xứ, các cha, các thầy và cả cộng đoàn. Nguyện xin Chúa ban trao Hồng ân dồi dào trên các Ngài. Chúc anh chị em trong lớp, lúc vui mừng hay khó khăn trong cuộc sống đức tin và cuộc sống hôn nhân, luôn cảm thấy Chúa, được Chúa soi dẫn và luôn tin, tín thác vào Chúa.

Con xin cảm con cộng đoàn.



Lil Lyhn

Anh vào đạo cũng do em vện. Vện anh Công giáo gộc. Ẻm gia giáo, ngoan ngoãn, hiền lành, khéo tay.

Giờ này anh cam đoan ẻm đang cầm dù đi lót tót, lót tót đến nhà Chúa.



Vu Van Oai

Ref: ZC (2060)

Chúc mừng cô Zái Cường sắp trở lên Con Chúa, chúng ta sẽ giống nhau trong cùng đức tin là con Chúa, tôi vui rất.

Hôm nay tôi vừa đưa 2 nhi đồng nhà tôi đi xưng tội lần đầu. Sau một thời gian học hỏi giáo lý và chuẩn bị nhưng trước khi bước vào tòa giải tội chúng vẫn run run là, y hệt bố nó ngày xưa, hehe.

[im]https://1.bp.blogspot.com/-jkNoaCOcusc/YJ-7m3JZjqI/AAAAAAABQDM/Ux6enYmxRp4G2WA2o9SUTkwd8e-vwEVkQCPcBGAsYHg/s4032/PXL_20210515_083418857.jpg[/im]

[im]https://1.bp.blogspot.com/-jAndHunxR7A/YJ-7m4pnZhI/AAAAAAABQDM/hYzAGrNTouUq6doUhpuTH13GjMJHitTmQCPcBGAsYHg/s4032/PXL_20210515_084059777.jpg[/im]



Tiểu Mỡ

Ref: Day-dreaming (2058)

Hihi. Vậy là cuộc sống của Chị Mìng xịn hơn của Mỡ dồi..

Mỡ thì toàn xách dép chạy theo Zai mà bố tổ... Chúng toàn rảo bước nhanh để bỏ xa Mỡ.

Lại kể chiện thả thính tây.

Trước làm mổ cũ, tây trong tòa nhà đông nà.

Bữa đi mua măng cụt gặp anh têy.

Anh giữ cưả thang máy đợi Mỡ. Mình hí hửng chạy nhanh đến rồi bảo: em cám ơn

Anh hỏi: trái gì đó?.

- em không biết tiếng Anh nó tên gì. Còn ở VN là măng cụt, anh ăn thử đi

Thế là Mỡ bốc cho con đến chục quả.

Con cảm ơn rối rít.

Mỡ tưởng thả thính thả cỏ thành công rồi chớ.

Ai dè bữa sau cũng gặp con ở thang máy mà con đứng xỏ tay vào túi quần.

Mặt bơ bơ không chào. Chả hỏi.

Mắt trợn ngược nhìn số nhảy M-1-2-3-4-5 thì ting. Còn Bước ra ngoài và đéo nhìn Mỡ lấy 1 cái

Woa woa.

Hị. Thính mí cỏ. Chó chê, chó chê



Vicuutinh

Các Má ơi cho Anh hỏi?

Chả là dạo này anh vừa chi 300 trai mua đất trồng cây lâu năm trên mạng Lạng Sơn chó. Anh nhớ

đợt trước Zì giảng trồng cây lâm nghiệp gì cho hiệu quả các Má nhỉ? DCM cây lấy gỗ mà bọn

Tây Bương thích đấy? Anh quên CMNR mà ko tài nào tìm lại được CM đó của Zì?

Ai nhớ nhắc anh tiếng, thành thành nhiều.



Lìng Tình Phìng

Ref: DISC.D (2067)

Cây tếch.



Mang Non

Ref: DISC.D (2067)

Samu - Sa Mộc



Vicuutinh

Ref: Lìng Tình Phìng (2068)
Ref: Lìng Tình Phìng (2068)

Thành Thành Má. Đúng cây anh đang tìm. Không biết thời tiết Lạng Sơn chó trồng cây Tếch có ổn không.

DCM. Má nào biết thông tin về tếch giảng đôi lời cho Anh hiểu biết.



Vicuutinh

Ref: Mang Non (2069)

Thành Má Nồn, samu mụ Zì cũng từng nói tới. Trồng trên đá núi cao thì phải



BankBua CủChuốiTây

Ref: DISC.D (2070)

Anh không rõ cô mua ở mạn huyện nào của Lạng Sơn chó? nhẽ mạn Bắc Sơn hay Lộc Bình?

chứ trên này trồng cây sa mộc nhiều, ít trông cây Tech cô nha.

Cây Sa mộc thì trồng nhiều, có vẻ phát triển tốt.



Day-dreaming

Ref: Vu Van Oai (2065)

Trông bé cầm tờ viết tội đọc iu thế.

Nhớ vụ mìn đi xưng tội lần đầu tiên, cái thềm quỳ ko có đệm êm như vậy. Mìn vừa phải ghé sát vào để nghe cha giảng cái sai, hai cái củ lạc nhấc bên nọ nhấc bên kia đau điếng( vụ ngã xe kêu thủa nào di chứng xương nó hơi lồi ra). Quỳ trên gỗ cứng như trên gai mít chắc vậy, nhấp nhổm, đau nghiêng hết bên nọ bên kia kéo vạt váy đệm đầu gối ko xong. Xưng tội xong hai tay xoa gối chân, ngậm ngùi bảo bị phạt vậy đúng thôi



wet blanket

Như a đã phán, sự thành công của crypto chính là rủi ro của chính nó, vì đéo CP nào muốn 1 đơn vị tiền decentralize phát triển cả
Tiếp tục là những đòn nhỏ lẻ

Square tuyên bố ko mua thêm BTC
CP Mẽo tiếp tục hò hét truy quét thuế các crypto trader
Các nước khác cũng chó hùa theo mẽo (trong đo có ặc giăng tin quê Zì)

đỹ Musk tiếp tục sủa vào đám đông đặng dìm BTC
Anh sẽ ko ngạc nhiên nếu con này bị phần tử quá khích đòm mẹ khi đang lông nhông ngoài đường nếu chẳng may

[img=https://i.imgur.com/xKxwQAk.jpg]



wet blanket

tình hình dìm btc kiểu này
nếu thuận lợi nhẽ (?) sẽ có DOGE 2.0, proof of stake, thế mới điếm lác

tầm này ngắn hạn hold BTC nhẽ ko khôn ngoan



BankBua CủChuốiTây

Ref: wet blanket (2075)

Đợt thụt giá của BTC lần này, anh phỏng đoán sẽ hồi về 50K, và sẽ có những ông coin bay tung nóc nhà.

Coin nào bay, thì anh cũng không rõ. Có những ông sẽ đứng im, có những ông xuống dần.

Và trong khoảng 4-5 tuần tới, đoàng đoàng, thị trường cắm đầu đi xuống. Chào mừng nhân dân hới mưng đến với mùa đông của thị trường.

Chu kỳ năm 2017 chỉ ra, altcoin có pha lập đỉnh sau 1 tháng, so với BTC, và điều đó, có lẽ đang lặp lại 1 lần nữa.



An Phong

Ref: wet blanket (2075)

Hẳn là cơn hới mưng DOGE chưa sớm dừng lại đâu. Nhưng con Musk đệ Zì đang chơi trò gì thì nhẽ chỉ có cỏn mới biết.



An Phong

Ref: An Phong (2077)

Khéo trước đây 1 năm bọn whale Doge đã có thỏa thuận riêng với con Musk, hoặc chính cỏn đã sớm là một trong top 10 whale của Doge. Ai nói cổ phiếu cỏn trong Tesla nhiều rồi cần gì làm trò này thì thứ nhất bịch phú không chê tiền, huống gì stock Tesla của cỏn ôm từ công ty tính thanh khoản thấp. Sau là, nhẽ cỏn thích play God.



ZC

Ref: BankBua CủChuốiTây (2076)

Cô Chuối có hứng thú nom về khóa học Altcoin Investing Course? Nếu hứng thú hãy liên lạc với tôi theo Telegram https://t.me/sogangduel để tôi đưa link và tài khoản đăng nhập, free.

Trong khóa học này họ trình bày cơ bản về đầu tư về BTC, Altcoin, mùa BTC mùa Altcoin và ảnh hưởng của chúng, chu kỳ của chúng, phân bổ đầu tư, dòng tiền,...



ZC

Doge 2.0 với Proof of stake thì khác gì Doge làm 1 coin mới dựa hơi trên Doge và Elon Musk nhỉ?

Trước anh toàn bet mỗi lần cả nghìn, vạn Doge 1 lần, giá trị nhỏ quá, nhưng tung qua vạn nghìn Doge nhẹ hều. Giờ thì đéo làm zậy đc.



Mr.Trying

Ref: ZC (2079)
Cô zái cá, nếu cô không phiền có thể cho tôi cùng nom khóa học với được chứ?
Tôi cũng muốn đc học hỏi thêm. Đa tạ cô trước.



Mr.Trying

Gì kèn teo kính yêu đâu rầu? Hiện lên chói lòa rồi lại đi chỉ đạo công tác bầu cử rầu hả Gì?
Em Mỡ, em Mơ ngày có cơ hội vậy sao ko múc anh tây rầu thiên di đi các em.
Các bữa ở đây đã sẵn sàng sáng suốt lựa chọn người đại diện cho tiếng nói của mình chưa? Hehehe



ZC

Ref: Mr.Trying (2081)

Cô nghe được tiếng Eng? Nhưng để 1 cô đang nom xem đã? cô có IP ở đâu? Giùn?

Khóa học có 11-12 modul. Trước mắt lấy căn bản đầu tư, sau nếu chuyên sâu và tin theo mô hình của họ thì ok.
[img=https://1.bp.blogspot.com/-84JNThb7Y7U/YKH6_mwAEFI/AAAAAAAABmE/Xd3xCATHjk07BgXUMv5eXbxH0QCzuTN0ACLcBGAsYHQ/s617/AIC.png]



Nicher

BTC standard, bản vị bằng cái gì???

Chị cho rằng, rồi đến lúc chúng má phải tìm ra được 1 cái gì đó làm bản vị cho xèng. Có lẽ là BTC chăng?


[img=https://1.bp.blogspot.com/-rPUxra8pmx0/XTpl26bEoAI/AAAAAAAABCg/YmrLGr12TzoN7k2aVgZaXK0dsI7BLIpeACLcBGAs/s1600/Cryptocurrency-Standards.jpg]



wet blanket

Ref: ZC (2080)

đã thay đổi nguyên lý block chain thì phải hardfork thì đặt 2.0 hay plus gì cũng đc,
khả năng cao vẫn sẽ giữ gốc từ DOGE thôi vì cỏn dính líu quá nhiều vào nó rồi, since 2019

Bạn bè của cỏn là các tập đoàn lớn cũng đã chấp nhận doge payment (như nissan). Tên lửa của cỏn cũng đã ấn định sẽ phóng mẹ doge lên ông giăng

cỏn lươn lẹo chứ nhẽ ko muốn bị gọi là tên xảo trá a.k.a liar



An Phong

Zì mà mùa DOGE coin vừa rồi tung xùy ra Mèo coin để chúng Bựa mua rồi cổ xúy khắp nơi nhẽ cũng dư tiền đầu tư cho các dự án khác rồi hehe.



wet blanket

Ref: An Phong (2086)

zì nghèo lắm, đéo búp global được đâu hehe



wet blanket

Con musk dùng BTC để làm đòn bẩy cho coin của cỏn
Sớm thôi, cỏn sẽ swap toàn bộ số BTC còn lại của TSLA qua coin mới



Lil Lyhn

Giờ gọi con Musk là Trịnh Văn Musk hay Elon Quyết nhỉ?



An Phong

Các cô để ý xem,

Con Musk vào ngạch thanh toán, gầy dựng tên tuổi với Paypal.

Vào ngạch xe thông minh, Tesla.

Ngạch hàng không vũ trụ, SpaceX.

Giờ cỏn có hứng thú với crypto, nhưng ngạch này cỏn chưa có đóng góp gì về nền tảng hay dấu ấn gì với lịch sử phát triển crypto. Cái tôi của cỏn nhất định không chịu dừng ở mức độ một ông ôm tuýt tơ tạo sóng market.

Nên Elon coin hay Doge 2.0 - với điều kiện gắn liền với tên tuổi cỏn như các hãng ở trên - là điều gần như chắc chắn. Lợi nhuận đương nhiên cũng là một động lực.

Zì nói Doge giá trị thực phải chia 10 chia 20 gì đó so với ông Litecoin, không sai, nhưng các cô cứ nhìn vào Tesla, bán mỗi năm vài trăm ngàn xe nhưng giá trị market bằng tổng các hãng xe bán mỗi năm hàng triệu chiếc công lại.



wet blanket

Ref: An Phong (2090)

cái đó gọi là bị overpricing đó, con này ngu thế nhỉ

Doanh thu tesla chỉ bằng 1/6 ford, nhưng market cap gấp 10 ford.

Cái này ko phải là bị bơm thổi thì là gì. Không lẽ đãi bôi là định giá cao vì kỳ vọng tương lai

COn musk xưa giờ nghề cỏn là sủa để kiếm cắn. Sự nuôi nấng quá đã hiện tại, có sự hỗ trợ rất nhiều ở CP mẽo



wet blanket

Nói về kỳ vọng tương lai lại nói vụ

Zì phán DOGE giá trị thực (coin làm loz có giá trị thực, chắc ý là giá trị công bằng a.k.a fair value so với coin khác), như thường lệ và phong cách cũ hehe của Zì, phán tương lai nhưng dựa trên duy nhất những gì đã xảy ra đến hiện tại

và Zì mặc định kể từ hiện tại, nó giữ mãi như thế, đéo có bất kỳ điều gì mới, hoặc nâng cấp, hoặc idea hoặc innovation, và tương lai sẽ cho ra kết quả 1/xx như Zì đã bốt above.

Chúng cô hóng Zì lâu mà đéo hiểu tính cỏn. Cỏn mà phán thì quyết còi hay vinh vòong hay chị thảo giùn jet cũng tức ứa nước mắt hehehe



An Phong

Ref: wet blanket (2091)

Ai chẳng biết overpricing, cái tôi muốn nói là nếu cỏn ra Doge 2.0 hay Eloncoin, thì khả năng không nhỏ là cỏn sẽ bơm được market cap của token đó lên chót vót, tương tự như đã làm với Tesla. Nên chúng cô không nên nhìn vào giá trị thực của nó mà bỏ qua miếng cắn trong short term.



wet blanket

thậm chí Zì còn bỏ qua luôn cả yếu tố con người, yếu tố quản trị

Thực tế, người ta sẽ luôn sẵn sàng lèo lái qua các trắc trở trong tương lai (predictable), khắc phục các yếu điểm mà ai cũng thấy, tóm lại sẽ làm bằng mọi giá, thay vì đứng im nhìn và vấp

Phong cách dự đoán nài, áp dụng vĩ mô ổn (tỷ như coin sẽ là tương lai), chứ vi mô ko ổn (doge sẽ 1/xx của coin nào đó).

Phán kinh tế Giùn quặp quẹo, chứ phán Giùn Jet sẽ té ngửa vào 1 năm nào đó e ko ổn. Mùa dịch này này Giùn Jet cứ tưởng nặng nề nhất, nhưng lại vươn lên tốt nhất.



wet blanket

Ref: An Phong (2093)

đã tự xưng DOGEfather, mà ruồng bỏ doge, thì nhân dân sẽ căm phẫn lắm. Vụ vừa rồi đã bị hạ thấp uy tín rồi.

Cơ mà a cũng đồng tình DOGE sẽ tăng, cơ mà ko phải short term (1-2 tháng), bởi short term chắc sẽ nhiều anh đầu cơ văng ra lắm vì trụ hổng nỗi hehe



MBTrading

Ref: wet blanket (2095)

Lúc này trình con Wet tăng rõ rệt...tôi thì khác, lần tăng tới sẽ không phải các coin như Doge, mà là một dạng khác không biết dạng nào...không ai uống nước 2 lần trên một dòng sông?

Tôi chưa từng sở hữu coin nào, chi có lúc trade trên etoro chứ không sở hữu thạt sự...nhưng đợt này sẽ mua vài coin đê dành khi BTC giảm về 30k...hôm truoc định mua tren phobitcoin mà nó bắt xác thực chụp ảnh kèm cmnd nên sợ quá, chưa mua (bên Binance thì cũng vậy thôi)



Mr.Trying

Ref: ZC (2083)
Tôi ở dùn thưa cô, trình english của tôi chỉ dừng lại ở giao tiếp căn bản. Nên nghe chuyên ngành thì chịu rầu. Huhu. Khi nào cô rảnh và có hứng và vui vẽ thì cô giảng vài cồng theo phong cách bựa cho tôi và các bựa quanh đây hóng nhé. Đa tạ cô. Chúc cô đông xèng tung tóe.



Tiểu Mỡ

Có ai túm lược lại dùm Mỡ:

Ý anh ƯỚT là gì không??

Mỡ chưa hiểu nhắm.






Tiểu Mỡ

Ref: wet blanket (2074)

Đoạn đầu: sự thành công của cryptop...chính là sự rủi RO của nó


Đoạn này. Em không hiểu ý là gì???


"Vì đéo CP nào muốn 1 đơn vị tiền decentralize phát triển cả"

Đoạn này sai lè lè luôn.

Vàng là phi tập trung hay tập trung thưa anh.?

Vàng,kim cương là tài sản phí tập trung

Thế chính phủ không ưa vàng, kim cương ư??

Chính phủ ưa vàng. Thích Kim cương, Chính phủ sẽ tìm cách sở hữu. Càng nhiều càng tốt. Gọi là dự trữ quốc gia

Bitcoin, tiền đào: là Vàng số. Kim cương Số.

Chính phủ sẽ đến lúc phải tìm cách sở hữu.

Vì nhân dân đang đổ mẹ tiền vào đó.

Cách ngăn cấm duy nhất là cắt internet trên trần gian.




Tiểu Mỡ

Ref: Tiểu Mỡ (2099)

Với tốc độ. Của thị trường coin như hiện nay. Thì dự trữ quốc gia sau này. Chắc chắn sẽ có ông Bitcoin.

Còn chính phủ đéo nào lại không thích thị trường tài chính sôi động,

Mà bảo là: chính phủ không thích tiền phí tập trung.

Chính phủ sợ nhất là : đồng tiền đứng im 1 chỗ. Không xoay không chuyển. Mà thôi.

Nó mất đ ứng im là lạm phát đùng đùng



Tiểu Mỡ

Edit lại câu cuối:

Tiền mà đứng im là lạm phát ầm ầm.

Cái này thực tế đã chứng minh.

Còn lý thuyết nằm ở bài: lý thuyết câù tiền tệ.



Asinerum Project Commander

Con Xẻng Ướt, theo Zì biết bao mùa gòy, sao vẫn dầndộn dúng phongcách hónghớt Phấtbúc, thế nhỉ?

Xèngmạng, hay bấtcứ tàisản nào khác, zù là Physical hay Digital, thì dều có real-value aka giátrị-thực của ông.

Dcm con Bò rõràng hónghớt bọn nôngphu baxuteng nhiều quá, nên cứ nhemnhẻm rằng, xèngmạng thì không có "giátrị-thực" dcm dúng là loài Lợn.

Giátrị-thực của tàisản, cóthể phán nômna bằng, giátrị kếtoán {book-value}, trong dó thường baogồm cả giátrị thươnghiệu {brand-value}, cộng thêm chút kỳvọng hợplý.

Còn giátrị-thịtrường {market-value} của tàisản, thì lại bằng giátrị-thực ông ý, cộng với giátrị kỳvọng của thịtrường. Quả "kỳvọng" này zo nhânzân hớimưng xácdịnh, cóthể zương hoặc âm, cũng cókhi bằng zero.

Các xèngmạng có giátrị thực bằng chiphí dàobới, lưutrữ, và vậnhành chúng ông. Cộng thêm giátrị thươnghiệu, sometimes rất nhớn.

Như BTC có giátrị kếtoán bằng quãng 4,000 tơn. Giátrị thươnghiệu của ông rất khó dịnhlượng, nhưng nomchung quãng vài ngàn tơn. Phần 80% giá BTC là giátrị zo các Bò và Gấu tạo nên.



Tiểu Mỡ

Ref: wet blanket (2075)

Cồng này không hiểu lắm.

"Ngắn hạn -hold là không khôn ngoan??"

Hold thì dùng cho mục đích trung và dài hạn.

Ngắn hạn người ta gọi là buôn đi bán lại

Và ngắn hạn hold là không khôn ngoan thế nghĩa là dài hạn thì hold là khôn ngoan.

Có phỏng???


Mẹ. Nhờ 2 đứa dịch thuật mới tỏ lòng câu.

U mê từ vựng

Uớt credit cạc.




Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2102)

Ông LTC gần ychang BTC, có giátrị-thực bằng baonhiêu?

Lượngcung của LTC gấp 4 của BTC, vậy giátrị thực của LTC bằng 1/4 BTC, hay sao? Có cặc.

Zù là pháisinh của BTC, nhưng giátrị kếtoán của KTC không tươngdồng BTC. Dơngiản vì sốlượng thợmỏ BTC dông hơn, chiphí dàobới, zodó, cũng cao hơn, khá nhiều.

Nhưng diều dó cũng déo quantrọng. Quantrọng là, thươnghiệu của BTC là vôdối, LTC không có cửa sosánh.

Như Zì giảng nhiều lần, giátrị thươnghiệu cũng không bấtbiến, nó cóthể tăng hay giảm, thậmchí nhỏ hơn zero.

Hiệntại, Zì tính, giátrị thươnghiệu của BTC quãng 1 ngàn bịch tơn. Còn LTC chưa bằng 1/100.

Nhưng zù nào, thì LTC cũng thường bị undervalued, như ETC dã từng.

Zodó, dcm, Zì cũng dã tàngtrữ một cơsố LTC.

Doge, thì chúng Má dã tỏ, Zì giảiphóng sạch cmnr, vì Zì tính giátrị chợ của ông dã vượt quá giátrị thực nhiều boong. Lợinhuận không dông, nhưng cũng vuivẻ.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2104)

Lãnhchúa déo nào cũng thích xèngmạng (và any dốitượng tàichính) hết. Dơngiản vì chúng ông thuộc zìa thịtrường xèngtệ M2, như chứngkhoán thứcấp vậy dó.

Cơmà nhiều lãnhchúa déo thu dược thuế từ xèngmạng, cũng longại vấndề rửa-xèng hay buônlậu xuyêntrầngian, nên chúng vờvịt dòi cấm xèngmạng.

Mồm chúng nói thế, nhưng tay chúng déo làm vậy. Như Giùn dó. Dcm chúng Má buônbán xèngmạng thoảimái. Dỡ tốncông in xèng gòy sinh lạmphát. Cũng như buônbán xèng Tơn, xèng Oi vôtư, zù zanhchính là cấm.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2105)

Bọn hónghớt Phấtbúc như con Xẻng Ướt thường luloa rằng, lãnhchúa sợ xèngmạng cạnhtranh mý xèng-tươi [của lãnhchúa] nên xèngmạng chả có cửa cặc gì.

Chết cười.

Sợ cáy con cặc ý. Lãnhchúa chỉ sợ déo thâu dược thuế, déo nắm dược thóp, mà thoy.

Nhânzân tiêupha hoàntoàn bằng xèngmạng thì lãnhchúa càng sướng. Dỡ tốncông in. Vấndề là nạp thuế dủ cho bố mày tiêuxài. Chứ nạp thiếu thì bố mày gang mẹ họng chó ra.

Venezuela là vízụ nhãnxèng. Lãnhchúa bọn chỉ khoái nhânzân zùng mẹ xèngmạng, thay vì xèng ôngtơn, quá phụthuộc vào bọn chómá Hoakỳ. Chứ xèng bảndịa thì vôphương sơcứu gòy. Cơmà hạtầng của chúng như Cặc, và xèngmạng thì cũng như Lồn, nên chúng chưa làm dược gì nhiều.



wet blanket

em @Mỡ cảm tính rồi hay cố tình trêu anh Wet?

Các chính phủ hold Vàng đéo có nghĩa là bọn ý thích vàng, nếu thích thì cần cặc gì phải tiến hoá lên xèng giấy ông tơn nữa hã

Trong tương lai, việc CP có trữ BTC cũng đéo có nghĩa bọn ý thích BTC. Mà vì chúng buộc phải làm vậy thôi.

Từ thuở khai sinh nền văn minh, người ta tuyền giao dịch bằng kim loại vàng bạc đồng. Bọn lãnh tụ in xèng giấy ra dĩ nhiên chó nó xài. Để strengthen xèng giấy của chúng, đồng thời nâng cao quyền lực quản trị tài chính, chúng cần vàng, bằng mọi giá.

Để lấy được vàng, chúng có thể gạ mua bằng xèng, đổi bằng hàng hoá, thậm chí cướp giết hiếp như cộng quân đã từng với cha ông chúng cô

Bọn lãnh tụ có thể thích xèng mạng (xèng dùng công nghệ blockchain) vì nhiều tính ưu việt. Bọn mẽo thậm chí còn đang bàn liệu có nên thiết lập ngay CBDC a.k.a central bank digital currency, hay nên đợi 1 thgian. Chúng âm mưu đích tạo ra token đồng đô 1:1 với cash. Centralize dĩ nhiên gòi

Cơ mà bỏn dứt khoát ko thích hàng decentralize...



wet blanket

Ref: wet blanket (2107)

Kể cả có là centralize (nhưng lại đéo celtralized bởi chúng) là những thứ chúng ko kiểm soát được nguồn cung, chúng cũng ghét.

Đối với ví dụ Giùn, ngoại tệ như ông tơn (dù centralize) hầu như là 1 rủi ro, chúng buộc phải cấm giao dịch bằng xèng tơn, và lập 1 kho dữ trữ ngoại hối đặng điều tiết cung cầu ngoại tệ (legally) và chơi kiểm soát tỷ giá.

Vàng miếng tư nhân dĩ nhiên bất hợp pháp tại giùn.

Cũng như giao dịch hàng hoá bằng xèng tơn, thì giao dịch hàng hoá với currency là vàng bạc bất hợp pháp cũng. Dù cho chúng có nã được thuế với 1 giao dịch minh bạch, thì cũng cứ cấm, ok ko Zì mặt cặc?

Thuế má chỉ là 1 góc độ, đéo phải điều kiện cần hay đủ



wet blanket

Ref: wet blanket (2108)


Nghe đâu đây Mẽo ko thoả hiệp với khủng bố terrorism hehehee nhỉ
Hầu như những vụ tống tiền bọn mẽo đều thất bại hehe vì giao dịch hand-to-hand

Mới đây có vụ 1 cơ sở dầu của mẽo bị bọn khủng bố mạng hách con mẹ nó vào hệ thống máy chủ làm tê liệt, gòi tống xèng 5 chai ông tơn mới chịu nhả. Sự vụ này khiến 1 vùng ở mẽo lên cơn khát xăng, mời đọc lá cải

Chúng mẽo hehe chỉ ước bọn khủng bố đòi xèng mặt, vàng,.. hand-to-hand hehe cơ mà chúng cô đoán đúng gòi đó. Anh em terrorism đòi trả bằng BTC
Sorry, mẽo đéo có lựa chọn nào khác. Buồi gì mà không thoả hiệp với khủng bố hehee

Đặc điểm và nhược điểm của vàng làm physical, chúng dễ dàng bị quản lý, trấn lột, đòi kê khai hay ịn mẹ logo SJC và centralize con mẹ nó luôn như Giùn đã làm

Hãy tưởng tượng
Nếu chúng cô ôm 100 lượng vàng sang biên giới dù đi bất kỳ ngã nào, kết cục chỉ có 1, vì sao à? đừng hỏi ngu như thế
Nhưng ôm 100 ông BTC thì tẹt hehe không có việc cả. Anh em lãnh tụ sợ ko?



wet blanket

Trình độ lãnh tụ Giùn và những nước ngang boong, còn cần nhiều thời gian mới cập nhật được xèng mạng.
Hiện tại, volume giao dịch ở giùn còn thấp, động thái hiện tại của lãnh tụ mới dừng ở mức theo dõi.
Các giao dịch thẻ bank tại các sàn coin exchange hầu hết đã bị khoá. Các nội dung giao dịch liên banh cũng được phân loại theo dõi.


Đánh thuế là bước đi trước mắt, phần nào giúp quản lý được xèng mạng, chả khó mẹ gì, cứ nom mẽo khựa làm gòi bắt chước, cặc gì mà sợ chỉ vì ko thâu được thuế.

Nếu 1 ngày đọc lá cải, nghe tin chính phủ đòi các sàn nộp danh sách khách hàng và order history, thì chúng cô hiểu gòi đó, ỉa mẹ ra lại mà đóng tax nghe chưa.

Do đó

Các giao dịch exchange bây giờ hầu như là 1 rủi ro tiềm tàng.
Anh khuyến khích chúng cô đánh local wallet, và trade với các DeFi swap exchange

Lấy xèng ông cụ, thì trade p2p ví dụ như với con ngựa quán bựa, đơn giản.


Anh chắc chắn, sớm muộn giao dịch sàn centralize exchange (như binance) sẽ phải bị đóng thuế



wet blanket

Ref: wet blanket (2108)

Kể cả có là (*)decentralize (nhưng lại đéo celtralized bởi chúng lãnh tụ)...



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2106)

Chết cười. Bọn Giùn dầndộn như con Xẻng Ướt cứ nghĩ vậnhành Bích Coi thì déo tốn xuteng cặc nào, nên chúng mý phán BTC hay any xèngmạng "déo có giátrị thực" cặc nào.

Dcm dúng là nòi Lợn.

Hiệntại trầngian luôn chạy quãng ngót 100 ngàn full-node Bích Coi, daphần chạy trên Mây.

Một full-node Bích Coi, nếu thuê Mây rẻ nhất, cũng mất tròmtrèm 300 tơn/tháng. Nếu mần tại nhà (hoặc kécửa côngty hay vănphòng côngcộng), thì các chiphí dongdếm cóthể nghe rẻ hơn, nhưng thựctế lại không tính dược.

Như Zì, node BTC chạy tại nhà. Chiphí bìnhquân quãng 50 tơn/tháng (gồm khấuhao, diện, không tính phí bảotrì và quảntrị), nhưng lại déo dong dược xuteng cặc nào từ nó.

Dcm riêng dám trump ngàn Node xịn kia, dã ngốn một ngânkhoản chừng vài chục chai tơn/tháng. Nếu là Node dàomỏ, thì chiphí khó tính. Nhưng sốlượng thợmỏ Bích Coi là một con số chúng Má déo tưởngtượng dược, chừng 1 chai ông. Bọn này phải thamgia Pool, chứ không có con cặc lợinhuận.

Có những Pool thunhận dến vài trump ngàn thợmỏ. Còn lìutìu thì cũng vài chục ngàn.

Chiphí mỏ thì chúng Má cũng nắm cmnr. Có những thợmỏ phải bao nguyên một nhàmáy thủydiện.

Diều dó cũng zễ-hiểu thoy, vì lợinhuận từ BTC là khá rõràng. Nếu déo có lợinhuận, sẽ déo ai làm mỏ nữa, và BTC cũng hysanh luông.

Giátrị thịtrường của BTC hiện dã quá cao. Nguyênzo thì chúng Má nắm gòy. Zo Bò Húc cả thoy. Ông sẽ rút zìa giátrị thực trong một khoảnh thờigian hànlâm kêu là ngủ-dông. Gòy sau dó sẽ dến cơn Bò Húc mới.

Có khi nào xèngmạng déo thèm ngủ-dông? Déo có chuyện dó. Chợ nào cũng thế, chứ không riêng xèngmạng.



Asinerum Project Commander

Con Ướt có ngậm mùm chó lại không?

Dã déo biết gì lại thích lảinhải.



wet blanket

Ref: Asinerum Project Commander (2112)

Nhưng thứ chi phí Zì liệt kê, là Cost of goods sold, của BTC, chứ thực đéo gì?

Goodwil của BTC, đéo (chưa) ai tính được, niềm tin manh múm và non nớt và kém đồng thuận, thì tính cặc gì

Cty còn ước tính được trên giá trị sinh lời, lợi nhuận từ thương hiệu. BTC sinh lời đéo đâu tính cặc được nói thế cho nhanh. Vàng còn chưa tính được, đòi tính BTC, vãi tè

Nếu Zì đéo tính được rõ ràng, a xin miễn tiếp chiện vụ real value. Chơi quán cho vui, cãi cùn nhây vô lượng mà làm gì



Asinerum Project Commander

Các lãnhchúa muốn làm một ông xèngmạng stablecoin tạng USDT có khó không?

Chả khó déo gì cả. Chỉ 1 phút xong. Cứ vác mẹ code của ETH zìa mà phạng. Như bọn Binance tạo BSC dó.

Chỉ 1 phút, bọn Mẽo sẽ có xèng NUSD aka Nét Tơn, với giátrị tươngdồng 1:1 với ôngtơn, dược bảolãnh bằng FED hoặc một dịnhchế trungtâm nàodó, với volume cóthể vài ngàn bịch ôngtơn, vượt qua mọi xèngmạng hiệntại.

Nhưng bọn nào xài ông NUSD dó? Dcm déo ai zám chắc. Nhưng Zì sẽ chắc, là, dcm, chả có mấy con xài. Xài NUSD làm cặc gì, trongkhi zùng USD banking tingting nhanh hơn nhiều.

Dấy là vấndề daudầu phết.



wet blanket

Anh rep em mỡ vì tính trách nhiệm khi cồng mênh

Nhẽ Zì sắp phát khùng lên rồi hehe. Tiếp theo cỏn sẽ vạch lá tìm sâu cồng anh Wet, gòi tổ lái đánh võng đủ đường, rồi chờ a sơ hở gòi chửi tốc mả cụ anh lên, rồi lốc cmnl.



Asinerum Project Commander

Ref: wet blanket (2114)

Cáy dcm con ngu này, có ngậm lại không?

Giá-vốn, không nom là giá-thực, thì nom là con cặc gì?



Tiểu Mỡ

Ref: wet blanket (2111)

Vấn đề chính nằm ở chỗ. Nhân dân nó thích dự trữ ngân khố Bitcoin/ vàng/ kim cương

Nó âm thầm dùng ngân Bitcoin/ vàng/ kim cương. Để buôn bán trao đổi mí nhau.

Nên nhà nước phải dự trữ những khoản đó để trợ giá đồng tiền của mình.

Chứ phát hành. Mà nó không xài. Thì phát làm gì. Tiến hoá làm gì.

Sự phi tập trung nằm ở chỗ: nó lưu thông tốt.

Dẫn tới các con buôn chọn làm phương tiện thanh toán.

Nên buộc nhà nước sẽ phải chấp nhận sự xuất hiện của loại tiền phi tập trung.



Asinerum Project Commander

Ref: Tiểu Mỡ (2118)

Dúng gòy. Bọn Mẽo Bương dổ mẹ cơman xèng-tươi vào xèngmạng chỉ vì chúng déo tin xèng của lãnhchúa nữa.

Chứ xèng lãnhchúa ngoan, thì nhânzân zí cặc vào xèngmạng.

Xèngmạng hiệntại như bongbóng, phình lên xẹp xuống déo ai lường dược. Nhưng cănbản lâuzài vẫn tiếnbộ hơn xèng lãnhchúa tại nhiều mặt. Dặctính quantrọng nhất là không-lạmphát, phi-ranhgiới, không phụthuộc ýchí cánhân nào.

Xèngmạng cóthể thaythế xèng lãnhchúa hay không, thì Zì không sure dược ngay lúc này, nhưng tươnglai thì biết dâu dấy. Dã hàng ngàn mùa nhânzân không zùng xèng lãnhchúa. Và lịchsử thì luôn xoáy-vòng.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2119)

Bọn Khựa, lúc déo nào cũng muốn cưỡi lên dầulâu thiênhạ, dã mauchóng sángtác ra ông xèng eYuan.

Chúng bảo, eYuan là xèngmạng dó, chúng mày sài di.

Dcm, rốtcuộc, có ai sài không? Chó nó sài. Lãnhchúa Khựa pháthành hàng trump chai xèng eYuan, trọngyếu làm quà lìsì cho côngchức zịp cuối mùa.

Ngay sàn Binance thuần Khựa, cũng say-no với eYuan. Dcm eYuan làm con cặc gì, khi chúng bố dã chán mẹ real-Yuan gòy.

Chết cười. Lãnhchúa thì luôn ảotưởng. Nhưng ảotưởng cỡ này thì vôdối.



wet blanket

tăng mẹ 2 năm hay 20 năm đi Zì, chả mấy khi anh năn nỉ



Tiểu Mỡ

Ui

Mới tắm xong. Thì anh Uot đã bị khoá


Thôi e cũng ngất, mai đi chia chân anh khách têy về quê mẹ đất bương.





Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2120)

Bọn lãnhchúa cứ rarả quảngbá rằng, xèngmạng tiếptay cho buônlậu và rửaxèng quốctế, nhưng chúng lại in cơman xèngtươi phóng vào côngchúng. Dơngiản vì dó là một nhucầu thựctế, chúng khôngthể không làm.

Chảzụ, dây là một cú buôn xèngtươi (trọngyếu Ôngtơn) trong chỉ 1 côngtainơ của hãng vậntải DHL. Zĩnhiên dây là xèng bán matúy hay dĩdiếm, cờbạc, zo anhem lưumanh dong dược trên dất Mẽo Bương, gòy gửi zìa cốhương.

[img=http://www.homelandsecuritynewswire.com/sites/default/files/imagecache/standard/cash_stash.jpg]

Dó chỉ là 1 vụ, trong 1 thùng. Dcm liêntục hàng ngàn vụ như vậy dược luânphiên hàng-giờ và hàng-phút, trên khắp cõi trầngian.

Sao lãnhchúa không cấm mẹ luôn xèngtươi, chỉ zùng xèng banking tingting? Hehe dcm cấm hay không cũng thế. Cấm xèngtươi thì có xèng khác. Quyluật vậndộng của xèngbạc là không cách nào tránh dược.



Lil Lyhn

Mùa uptrend mua cái gì mà chẳng tăng, mùa up chén thì phân tích cái đéo gì nó chẳng rớt.

Cái khó là canh mua lúc nào thì đc, 30k,20k.... Trung bình giá ga sao?



An Phong

Ref: Lil Lyhn (2124)

Theo Zì nói thì nó sắp về 10k rồi kìa, trung bình cái gì nữa.



ZC

Một số con chơi coin, đổ xèng vào nó mà ko tin vào vào nó thì thật nhọc.

Mỗi lần coin xuống thì thực sự rất gay go, mỗi lần lên thì lại bán non.

Theo mô hình S2F or S2FX thì cuối năm nay đến đầu 2022 thì coin sẽ bùng nổ, tăng giá rất mạnh, sau đó vào thời kỳ ngủ.



ZC

Cô Trying

Cô không biết tiếng Mẽo thì khá khó. Nhưng có các cách sau để cô tiếp cận nội dung Altcoin Inversting Course là:

- nhờ cô Mỡ, cô Chuối giảng cho qua nội dung rồi xem vidoe

- phát video vào micro để gúc nó dịch sang tiếng Giùn.

Nếu cô cần nom khóa học, hãy link với tôi theo telegram.

Tôi hỏi cô ở đâu để đưa cô khóa học. Tôi mua khóa học bằng LTC, họ bên USA, nó dò đc IP nó đuổi cổ khỏi thì hơi phí, dù sao bọn cũng ko bắt chỉ mình tôi được nom.



ZC

Anh vừa nom thấy or con Giùn này phét nhẻ, con gửi 1 nhát 120ETH đến nhầm 1 Dapps trên Heco Chain, giá trị khoảng 500k.

A tưởng cỏn ngáo ngơ xem phụ giúp j ko, nhưng con 1 tay chuyên về công nghệ, giá trị tài sản lên đến hơn 10 triệu Ơ. Con cũng ngáo vãi lồn gì khoe zậy, rồi chưng cả phone, mặt nhồn lên Tele. Hay thông tin đểu nhẻ?

Một con khác, là gái, con rất hay khoe sự giàu có của con, con bảo với anh vừa bị 1 nam nhân vợt 113ETH theo 1 dự án. Con rất cay cú, đem đi kiệm cáo; nhưng con bảo con còn rất nhiều. a ghen tị con phết. À, a đã buông 1 nhời rằng, e giàu có, nhưng sự khoe trên mạng cẩn trọng 1 chút, vì a đã thấy ảnh 1 con rapper luôn khoe sự giàu có, rồi 1 băng nhóm đến xin tiền; chúng lọc thịt anh, và vứt mẹ ra rãnh nước; cảnh sát điều tra thì thấy con đéo có cái lồn gì cả, chỉ nhõn có buồi. Sự tình trên xảy ra ở Spain nhế. Con sợ thì phải, giờ chỉ hehe khoe zú khoe lồn thôi. Cỏn trong Đà nẵng thì phải.



Tetracyclin

Ref: An Phong (2125)

Zì già ngẫn câu trước đá câu sau. Vừa mới đoán giá trị thương hiệu BTC quãng vài ngàn (phân bổ trên 01 BTC), sau lại đoán giá trị thương hiệu BTC 1k bịch Tơn (50k phân bổ trên 01 BTC). Hehe



Tetracyclin

Ref: Asinerum Project Commander (2112)

Hỏi thêm Zì và các Bựa, nếu 1 pool tập trung trên 50% thợ mỏ thì nguy cơ sẽ thế nào cho việc tiêu-trùng ?



An Phong

Ref: Tetracyclin (2129)

Khóa mõm 2 mùa tội đá dái lãnh tụ, hehe



An Phong

Thì sinh sát nằm trong tay group miners đó, tiêu trùng hay không là do bỏn quyết định, cũng như bất kỳ update nhớn nào có được apply hay không. Về thực tế coin đó đã trở nên centralized cho tới khi tỉ lệ xuống dưới 50%.

Nhưng cũng nhiều khả năng bỏn chẳng làm gì cả, vì 51% attack sẽ ảnh hưởng rất lớn đến uy tín và giá trị của coin đó, đâu cần phải thả con tôm bắt con tép.



Tetracyclin

Ref: An Phong (2132)

Vậy bọn miner nó cầm 1 lượng rất ít BTC có thể quyết định số phận của lũ còn lại nhỉ.



Tetracyclin

Các ông coin đang rơi tự do :))



Vu Van Oai

Ref: ZC (2126)

Cô Dái có phải là Cường Simon anh mới ngó thấy trên dui tút gần đây không? Chuc mừng cô Dai nhe :)



An Phong

Ref: Tetracyclin (2133)

Yay. Nếu chúng tập hợp đủ 51%. Và nếu chúng cân nhắc lợi hại đủ để làm chuyện động trời đó.

Sắp tới ETH hard fork 2.0 nhẽ cũng có khả năng nhiều thứ khó lường, khi bỏ PoW sang PoS.



ZC

Ref: Vu Van Oai (2135)

Ko thưa cô. Quán Bựa là nơi tôi chém ác nhất, nhiệt tình nhất. Ngoài ra ko, thi thoảng thả dăm 3 câu vào hư vô, có trách nhiệm.

Trong lớp giáo lý của tôi, tôi hay chia sẻ trải nguyện của tôi, tôi quan sát và cả điều từ quán bựa vào đó. Và ngạc nhiên chưa, Thánh Lễ Chúa nhật rồi, tôi gặp 3 em, 2 em gái, các em chuẩn bị đời sống đức tin và hôn nhân của mình; dù bao lời tuyên truyền hạn chế đến nơi đông người của chính quyền vì covid.

Nội dung tôi chia sẻ là: các ace hãy năng đến nhà thờ, một nơi thánh thiện, tinh tuyền, baby sẽ được nghe lời Chúa, được nghe những ca khúc tuyệt vời ca ngợi Chúa, baby của các em sẽ đẹp như thiên thần, ngoan ngoãn, mạnh khỏe. Cơ mà chính tôi cũng đưa các baby nhà tôi đi lên mỗi Chúa nhật. Bởi tôi cũng mong muốn chính điều ấy. Chúa hiểu và ban cho chúng anh.



Tetracyclin

Ref: An Phong (2136)

Vậy coin khác vàng ở chỗ đó nhỉ, để tối ưu hóa chi phí, thì cần tập trung lại đào mỏ, và bọn đào đấy nó nắm quyền sinh sát ae còn lại. Xèng phi tập trung nhưng lại thực thi tập trung dân chủ à ?



Asinerum Project Commander

Ref: An Phong (2132)

Sai.

Các PoW mining-pool như BTC làmviệc theo nguyêntắc sau.

Chủ Pool sẽ chọn khoảng vài ngàn giaozịch dang chờ xácnhận (sốlượng baonhiêu thì tuỳthuộc dộnhớn của Block), thường là các giaozịch chấpnhận trả phí cao nhất, dóng thành 1 gói nhớn, tính Hash của gói này (kêu là Block Hash, khác với Transaction Hash), gòy gửi Hash dó tới các thànhviên của pool, yêucầu từng con tìm PoW trong một khoảng nhấtdịnh.

Khi 1 thànhviên tìm ra PoW, con sẽ gửi PoW dó cho chủ Pool, và chủ này sẽ broadcast PoW [của team mình dó] cùng gói Block ra toàn mạng, cho các anhem Node cùng xácthực. Lúc dó, Block nom như dược dào xong, và sẽ dược chép vào Chain tứckhắc.

Muốn dánh trận 51% thànhcông, thì Pool phải mạnh hơn hẳn các team khác, dặng luôn xong việc [tìm PoW] trước mọi team. Chảzụ khi các team dã hoànthành Block số 1000, thì Pool lưumanh làm mẹ lại từ Block 999 (baogồm các giaozịch lưumanh), gòy sau dó làm luôn vài Block, chạy vượt qua các team, tận tới Block 1010, dạikhái thế.

Như vậy, một Pool nắm chừng 50-60% sứcmạnh mạng, thì cũng không có cửa phạng 51%. Mà cần nhiều hơn, quãng 70%.



Asinerum Project Commander

Ref: Tetracyclin (2129)

Zì phạng nhầm số thoy. Con số vài ngàn tơn thươnghiệu trên 1 BTC là dúng [trong thờidiểm hiệntại]. Những cũng cóthể nó tăng theo thờigian, vì uytín BTC càng lúc càng nhớn.



Tetracyclin

Ref: Asinerum Project Commander (2140)

Vậy giá trị của ông BTC gồm giá vốn cỡ 7k + giá thương hiệu 7k + giá kỳ vọng xk = 40k. Anh em tự tính giá trị thực của ông ý nhé.



Tetracyclin

Ref: Asinerum Project Commander (2139)

Zì giảng cái lồn gì cũng dễ hiểu nhỉ, thánh quá đê.



Tetracyclin

Ref: Asinerum Project Commander (2139)

Tác vụ Xác thực aka Verification thì con naò chạy node cũng làm được, và không có phí (?). Tác vụ Xác nhận aka Confirmation aka chép block vào sổ cái chỉ có con miner có PoW làm và được thưởng bằng BTC + phí giao dịch. Tôi hiểu thế đúng ko Zì



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2139)

Quychế PoW là như vậy.

PoS dược sinh ra nhằm tránh quyềnlực mạng rơi vào tay một nhóm mạnhmẽ có xuhướng phạng dòn 51% như trong PoW.

Quychế PoS không cần dàomỏ tìm PoW rồi thành Miner của Block, mà chọn Miner trong dám Staker (là những cánhân/thựcthể thamgia sánglập mạng, góp xèng mua cổphần mạng). Việc chọn này có thuậttoán riêng, và dược anhem Stakers dồngthuận.

Dcm thường thì, Miner dược chọn là Miner có "diểm-chờ" cao nhất. Khi thành người "dược-chọn" cho một Block nhấtdịnh, diểm-chờ của con Miner maymắn này sẽ bị hạ xuống zero, trongkhi các con khác có diểm-chờ tăng lên, dợi dến lượt mình.

Con Miner "dược-chọn" dó [sau từng Block] sẽ tậphợp các giaozịch [dang chờ xácnhận] theo ý riêng của mình, dónggói thành Block mới, và chép vào Chain.

Dcm thường thì, các Miner (zù PoW hay PoS) sẽ chọn các giaozịch của chính nhóm mình trước, rồi mới dến các giaozịch của nhânzân khác, dặng dónggói vào Block. Nếu chúng Má hay vọc Etherscan, sẽ thấy rất nhiều giaozịch nằm tại dầu Block có phí gas cực nhỏ, chừng 1 Gwei. Dó chính là các giaozịch riêng của con Miner.



Asinerum Project Commander

Ref: Tetracyclin (2143)

Việc xácthực {verification} thực ra không dược quydịnh cụtỷ.

Căncứ sách-trắng của BTC (và dược hầunhư mọi ông Coin cùng theo), thì, khi các Node thấy PoW là dúng, thì chúng sẽ từbỏ việc dàomỏ cho Block hiệntại, lấy Block dã có PoW làm Block cuốicùng, và bắtdầu quytrình "dào" cho Block tiếp theo.

Nếu thấy PoW là sai (hoặc cùng lúc có một con Miner khác tìm ra PoW khác, nhưng ngoan hơn, chảzụ góighém nhiều giaozịch hơn), thì con Node kia sẽ từchối PoW.

Còn xácnhận {confirmation} là thuậtngữ chỉ sốlượng các block dược dào sau khi một giaozịch dược chép.

Chảzụ chúng Má múp cho Zì 10 ông Coin, dược bọn Miner chép vào Block #1000, thì dến Block #1020, giaozịch của chúng Má sẽ dược nom là "có 20 xácnhận".

Ông Coin nào càng uytín, thì yêucầu zìa sốlượng xácnhận càng nhỏ. Chảzụ Binance chỉ cần 5 xácnhận của BTC là dã coi như tingting, còn ETC thì chúng dòi cả ngàn xácnhận, sometimes mất mẹ vài ngày.

Dơngiản vì, khi một Block dược dào xong, thì vẫn cóthể dược dào lại, bởi một Miner khác, mạnhmẽ hơn. Giaozịch của chúng Má thithoảng dã có 1-vài xácnhận, nhưng sau dó lại thành mẹ Pending (trong ETC là khá thường gặp, chứ ETH hay BTC cựckỳ hiếm).



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2145)

Như vậy, các Node của xèngmạng, zù không là Miner, hoặc dã cố làm Miner nhưng luôn thấtbại vì nănglực quá kém, vẫn luôn rất quantrọng.

Khi chúng cùng dồngthuận {consensus} với một PoW của một Miner nàodó, thì Block của Miner này mới dược nom là dào xong.

Nếu phầndông Node vẫn déo chịu thừanhận một PoW dã dược chứngminh (chảzụ zo con Miner này dónggói quá ít giaozịch), thì các Miner khác vẫn tiếptục côngviệc với Block hiệntại.



Kyphong

Anh ko ngờ con Trết Đinh thông minh vậy mà lại ko tham gia xèng mạng là sao vậy ta?

Hay cỏn hồi buôn bán trên Forex là tưởng tượng?



An Phong

Ref: Kyphong (2147)

Khi trước cỏn dùng AI gì đó, đoán giá xèng mạng mấy lần trên quán trật lất nên chắc không dám tham gia hehe.



Tetracyclin

Con Trết võng vỉa kinh lắm, sủa 100 câu đéo tin được 1



Tetracyclin

Ref: Kyphong (2147)

Anh Kỳ Nhông đợt này covid đéo đi phạng gốp được, có bài biên gì hay hay trong tủ vác lên Quán chém đi Sa-lông.



Kyphong

Sợ khoá mõm bỏ mẹ he he

Nhưng nếu Bom em yêu nhóm tai làm phúc mở khoá cho con Pín vô cho vui thì chém tí cho xôm.
Con Pín dạo này hết vốn lên hoá điêng thực thụ , muốn chửi nhau chút với cỏn cho vui he he



Danko

Xèng là cái thước để đo giá trị vì vậy cần có bản vị. Chúng má cho chị hỏi ngu nhát, xèng mạng thì bản vị bằng cái con củ cặc gì vậy ta?



Danko

Ref: Danko (2152)

Vậy 1 con gùn thì giá trị của nó được đo bằng gì? Đừng có bẩu chị là bằng xèng nhé vì nhiều con giùn đông xèng nhưng giá trị đéo bằng con bương ít xèng. Chúng má cho chị hỏi ngu nhát nữa, thước đo giá trị của giùn bằng gì, bản vị của thước thưởng là cái lồn gì vậy ta aha...ha...ha..



Danko

Ref: Danko (2153)

Chúng má lu loa rằng giá trị lò mổ được đo bằng thương hiệu. Vậy cho chị hỏi ngu nhát nữa, bản vị của thương hiệu là cái đầu buồi gì vậy ta?



Danko

Cứ khi nào "thước" aka công cụ đo mà nhiều hơn "bản vị" thì là lạm phát.

Chân lý nhiều khi rất đơn giản, có phỏng. Cáy đcm!



Lil Lyhn

Quá đã các cô, đéo có gì phê bằng trading mùa panic sell.



An Phong

A đù, nhời Zì tạc vào đá núi. Nhưng sao xảy ra lẹ quá. 30k có là đáy?



Giùn gộc

Đáy chưa hỡi Zì mõm thối và các Má bú-zù???



Lil Lyhn

Pump dump phát là thằng loz CZ rút phích. Binanace đéo thể tiến xa đâu



Đong Xèng

các ông coin rơi tự do khiếp quá



Muối Đất

Anh đang nuôi tôm thẻ chân trắng vụ đầu-quảng canh ao mở (vụ chen giữa) chờ vào vụ nuôi đúng công nghệ cao (lều trại-ao nổi như lều quân Mông cổ) tháng 8 âm lịch, đang thả cua vụ đầu (quảng canh cũng) vùng biển của sông đỏ Namdinhcho. K có khả năng và kiên trì, hào sảng như chơi xèng mạng. Nhưng Zì tái xuất chửi sang sảng anh sướng sướng là. Các bựa và quán có nhời khuyên gì món anh đang theo thêm này không? giảng anh vài nhời, Anh cảm ơn.



BankBua CủChuốiTây

Ref: Kyphong (2151)

Quán nhà Zì, là sân FB đâu thưa cô?

Mà bảo thích là vào xả rác, rồi chửi bới loạn xạ.

Rõ ràng, anh Pín đã được Zì tháo khóa đâu 2-3 lần, rồi vẫn chứng nào tật đó.

Theo tôi, sân chơi FB hợp với anh ấy cùng đám nhân dân hời hợt, hới mưng và hóng hớt.



Day-dreaming

Ref: Tetracyclin (2150)

Mùa covid chỗ nào cấm vẫn cấm, chứ khách vẫn đeo khẩu trang khai báo y tế vào oánh gôn bình thường mà.



An Phong

Ref: Lil Lyhn (2159)

Sàn nào cũng cà giật những lúc này chứ phải mình nó đâu. Chắc chặn margin short.

Zì đâu confirm đáy chỗ nào để chúng Bựa khóc



Gamo

Anh lại chồi lên chúc mừng sinh Nhật minhzauzai đồng thời chúc các bựa sức khỏe để đi qua mùa dịch an toàn nhé.

Qua đợt này Btc lại ngỏng lên thôi dcm anh lặn



Day-dreaming

Ref: Kyphong (2151)

Ge ơi đi ra sân rồi pose vài kiểu đi, cả nể đội face ấy làm gì cho bực người.

Khi nào bắt đáy thì ới em theo với



Kyphong

Ref: Day-dreaming (2166)

Mấy hôm trước có việc nhờ Mình, đánh dây thép hổng có được, he he

Em vẫn bằng an? Anh lo quá đi he he



Day-dreaming

Ref: Kyphong (2167)

Vẫn vậy mà.

đổi số hay chơi mạng lạ sao chớ có thấy gì đâu. Giờ oánh dây thép lại nhá...



Kyphong

Về tiền ảo, trước sau như một tôi nghĩ nó không phải kênh đầu tư bền vững, các bựa kể cả tôi kiếm vài đồng, tôi biết chả ai dám đặt cược lớn về nó. Nhưng time dành cho nó quá nhiều, nếu bạn có core búiness riêng thì đó là điều chở ngại.

Từ đầu thập kỷ 20 xe hơi điện đã được phát minh, song song với xe động cơ xăng nhưng nó thất bại vì sao các bựa tự tìm hiểu. Và bây giờ khi có những đột phá về công nghệ thì nó tự nhiên trở lên xu hướng thời đại.

Có thể tiền số hay một cái tương tự trong tương lai sẽ thay đổi bởi các cách giao dịch truyền thống hiện nay anyway đương nhiên, nhưng, các giáo trị truyền thống phổ cập ko dễ dàng bị thay đổi khi chưa có nền tảng vững chắc bảo chứng bởi các thể chế , vậy no đơn giải chỉ là các mô hình Pozzi mà thôi !

Tại sao anh đã lọc và đánh giáo cồng con Trết Đinh giá trị nhất, vì sắp tới mô hình hoang dã của tiền ảo hiện nay sẽ được thay thế bởi mô hình khác chút xíu, công nghệ cao hơn và quan trọng sẽ được bảo chứng bới các thế lực.

Cuối cùng giá trị thật là thật còn những gì mà trên trời rơi xuống , theo anh được biết đó chỉ là Nước Mưa mà thôi ! He he



Asinerum Project Commander

Ref: Kyphong (2169)

Sai. Con Bò.

Bựa nào Zì déo rành, chứ Zì dã dặtcược toànbộ sựnghiệp vào xèngmạng. Mọi project zangzở [và tươnglai] dều phải zựng trên nềntảng xèngmạng.

Dây là một quyếtdịnh khókhăn, và tốnkém, nhưng khôngthể dảongược.

Chúng Má, khi phátngôn, chỉ nên dứng trên suyluận cánhân, mà thoy. Dcm tốt nhất, khi nói gì nghiêmtúc, thì nên thòng câu "theo anh thì...", nghe chưa Bò.

Dừng nhầm với sựnghiệp của Zì với việc buônbán còcon. Zì buônbán cho vui và cho thấmdượm khôngkhí của xèngmạng. Chứ Zì déo kỳvọng vào any quả buônbán nào.

Ơn Chúa, Zì toàn thắng, chưa thua baogiờ.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2170)

Khi Jeff, cháu Zì, mùa 199x, dang làm sếpsòng một zoanhnghiệp tầmtrung, thunhập tầm 6 con-số mùa ý, bỏngang nhảy vào lãnhvực buônbán sách trên mạng trầngian, mà tươnglai hoàntoàn bỏngỏ, thì daphần nhânzân dều chửi cháu ngu.

Dcm thủa ý, mạng trầngian còn là món xaxỉ, ngaycả với bọn Mẽo Bương. Chỉ anhem hànlâm hoặc quốczoanh, quânsự, mới có-zịp tiếpcận. Và trong khi, việc bán sách tại tiệm/chợ còn dang khó Lòi Lồn ra.

Cháu kiêntrì dến trên 20 mùa, phầndông vẫn bảo cháu ngu.

Vậy cháu có ngu không? Hỏi mà déo cần trảnhời.

Dạibàng, luôn có lối của dạibàng. Déo quantâm dến bọn cúccu sesẻ bay dâu, kiếm gì, sống sao.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2171)

Zì dộngviên chúng Má lao vào dongdưa xèngmạng, dặng chúng Má thêm máume, nhận chút lợinhuận còcon vuivẻ zungzinh, và có tầmnhìn dúngdắn và zàihạn zìa xèngmạng.

Chứ Zì biết, Zì có nói cách nào, mà déo dem lại lợinhuận, thì chúng Má cũng zí cặc vào tin.

Bọn Bựa quanh dây, trừ một-số rất hiếmhoi, hầunhư déo nắm dược vấndề.

Dây là cơhội, chúng Má déo chịu túm lấy, thì sau dừng trách Chúa dã không giúp. Chúa giúp cơhội thôi chứ. Còn việc túmbắt, mà cũng déo làm dược, thì trách cáy con Cặc.



Migratory

Viva Người Thầy Vĩ Đại! Chúc người mãi cường dương, chim cứng sỏi mềm đặng mãi là ngọn Hải Đăng để chúng bựa dõi theo.



Hvh

Dcm, con Kỳ đéo biết buồi để Gì giảng nầu



Mr.Trying

Tiếp đi Gì ơi, đéo Gì toàn ị són.



An Phong

Con Musk đệ Zì một cú tweet vùi dập cả market thì cũng một cú tweet kéo cả market lên. Cơ mà đã thực an toàn chưa hay là bull trap. Có cô nào cất vó lúc 30k hay vẫn còn đợi xuống nữa?



BankBua CủChuốiTây

Ref: An Phong (2176)

Anh nghĩ cô nào kịp chưa kịp vó BTC thì cứ từ từ, đâu cần vội?

BTC.D đã phục hồi lên mức 43.4%, có thể sẽ có 1 đợt bật của Altcoin trong

ngắn hạn từ 4-5 tuần tiếp theo, nhưng là coin nào thì anh cũng không rõ nhé.

Cửa ăn 50/50 thôi.

Nếu muốn hold lâu, thì vui lòng đợi mùa đông đến sau đó.



ZC

lúc BTC giảm còn 30k, hàng triệu người nhảy vào, nhất là các chợ sôi động như BNB nên ko thể log in or chất lệnh là rất bình thường.

tháng 3 và tháng 4, trên BNB có 285 triệu và gần 400 triệu lượt viếng thăm.

cũng tại thời điểm giá BTC giảm còn 30k thì gas fee của ETH tăng vọt, từ 800-1000 Gwei, hiện đang ở mức 400-500 Gwei. Nghĩa là chuyển 1 đô đi thì phí mất 400-500 đô lúc cao điểm. Nghẽn mạng hoàn toàn.

Trong ngày hôm qua sàn Huobi, volume24 tăng vọt, bình thường khoảng 80 tỷ nhưng giờ 200 tỷ. các sàn khác tương tự. Các giao dịch trên BSC tăng lên 10M/day.

Nếu muốn và phải tin vào BNB thì dùng pandacakeSwap mà vục, fee rẻ hơn, nhanh hơn, ko lag.



ZC

Thế giới coin đang hướng đến DEFI và NFT hiện nay. Và 18h chiều hôm nay, tại Huobi có Prime 1 con NFT hehe. Các cô hứng thú không nhẻ?



Mr.Trying

Ref: ZC (2179)
Cái này là sao cô Zái Cá, cô nhả vài công đi cô? tôi đọc mà nó khó hiểu quá.



Trọc - Lao công

Lãnh chúa trước sau gì cũng nhúng tay vào thâu thuế thôi, vấn đề chỉ là sớm hay muộn.

Lãnh chúa sẽ bắt chước mẽo điều hành chợ xèng ảo tạng coinbase mẽo, đặng thu xèng. Và sẽ đéo có rào cản nào khó hiểu giữa xèng ảo và thật. Nên con ướt mùm loe trên kia đóng lo lại là vừa nhen, đéo biết thì hót the thé thôi.

Còn lại những con tráo trở tạng cz thì cỏn sẽ cùng đống xèng của cỏn cút đi đaau thì hổng biết, chứ sàn của cỏn thì đáng bị tẩy chay lắm, chẳng qua nhân dân hiện giờ chưa có sự lựa chọn tốt hơn thôi. Đó sẽ đéo là ngoại lệ.

Thế đéo nào lúc lên (kể cả cùng lúc cả chai con vào mua bán) thì đéo sao. Đến lúc sập hầm thì lại bảo trì toàn hệ thống. Mà bảo trì future mí cả margin. Có cái lồn mà tha thứ được ý. Lúc cắn được thì mùm cười the thé. Lúc lõm sưng lồn thì cỏn đóng mẹ lại đéo cho nhân dân short. Khôn thế bọn nhân dân chỉ cần chờ thời cơ mà treo con cz lên tường thành.



Trọc - Lao công

Ref: An Phong (2176)

Tôi đang thả dần dần, chấp nhận lõm dù đau đớn hehe. Gòi tính tiếp.

Dcm ý kiến cá nhân thôi con nào đu theo chết đừng há mùm loe ra nha.



Asinerum Project Commander

Zo zính mẹ ảogiác từ chữ "xèng" trong cái tên "xèngmạng", nên bọn nôngphu dầndộn như con Xẻng Ướt mới nghĩ xèngmạng là món gì ghêgớm lắm.

Dcm cứ coi xèngmạng như hànghóa bìnhthường lưuthông trên thịtrường, như thép, nhuôm, gà, vịt, chó-cảnh, lan-dộtbiến, thì thấy vấndề hóa tầmthường.

Nói cho chuẩn, thì xèngmạng chỉ như phầnmềm máytính, một loại hànghóa [zịchvụ] quá thôngzụng, một thứ sảnphẩm digital, déo sờ dược, nhưng có giátrị rõràng, và dược nhânzân chuộng. Mặt-khác, xèngmạng cũng giống chứngkhoán pháisinh, một tạng hànghóa tàichính ăn-theo.

Hànghóa nào lưuthông trong nhânzân cũng dược lãnhchúa khuyếnkhích, miễn là chúng không trái luậtpháp hay phongtục và vănhóa, quảntrị dược, và dặcbiệt là dừng trốn thuế.

Nom vào dó, thì ngoài dặctính khó quảntrị và khó thu thuế, thì xèngmạng chả có cặc gì phứctạp. Lãnhchúa làm quá lên, cũng chỉ dể zễzàng phạng thuế. Lãnhchúa Giùn còn cấm cả chứngkhoán pháisinh, dơngiản vì déo quản dược, chứ chả có quốcgia nào ngudần vậy.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2183)

Dcm vấndề của ông "lan-dộtbiến" trên thịtrường Giùn còn khủngkhiếp hơn nhiều so với xèngmạng, nếu nói dơnthuần về sự bongbóng giácả và giátrị kỳvọng vượt quá xa giátrị kếtoán.

Cơmà chả có lãnhchúa cặc nào lao vào cấmdoán cả. Vì các tạng hoahoét, zù dộtbiến hay không, dều zễ thu thuế, hoặc volume quá nhỏ, chợbúa quá hẹp, không dáng bậntâm.

Chứ xèngmạng, nó [nguycơ] chém mẹ vào ngânsách quốcgia, lại là chuyện khác. Còn việc nó là "xèng" hay không, chả có déo gì quantrọng.

Dcm trên thựctế, xèngmạng tại Giùn chưa dụngchạm cặc gì vào túi xèng của lãnhchúa. Nói chínhxác thì, nó chả nghiêmtrọng déo gì hơn các thứ hànghóa bìnhzân trôinổi khác. Cơmà lãnhchúa Giùn, chuyên lo-xa [zo luôn hẻo xèng], sợ nhânzân qua-mặt, nên cứ ráo-vống lên.

Cũng như xèngbạc chúng Má dong dược từ Zutúp, Phấtbúc, Gúc, và cả các tạng sảnphẩm freelance Giùn bán cho Bương nhưng déo nạp thuế. Suốt cả chục mùa lãnhchúa cứ mặc mẹ chúng mày. Dến tận khi món xèng dủ nhớn, lãnhchúa mý thọc mẹ gậy vào nồi cơm.

Chúng Má sẽ thắcmắc, vậy sao lãnhchúa lại bỏqua thuế dịasản, một khoản thu [dángnhẽ] khủnglù? Hỏi ngu. Phạng thuế dịasản là ỉa mẹ vào nồi cơm của chính lãnhchúa, chứ lãnhchúa lolắng déo gì cho bọn khố rách áo ôm chúng Má.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2184)

Zì phán nhiều lần rồi, rằng khi nao lãnhchúa bán xong toànbộ dấtcát xứ Giùn, thì chúng sẽ phạng thuế dịasản. Giờ là giaidoạn chúng dang gáy, dánhdộng, và chuẩnbị côngcụ dặng nôngphu déo tránh dược.

Cứ chờ mà nom.

Chứ dang bán dất ngon, thì có con cặc ý mà phạng thuế.



An Phong

Ref: Asinerum Project Commander (2185)

Yay, China đã bước vào giai đoạn này. Nhiều khả năng trong 1 vài năm tới chúng sẽ phạng thuế địa sản sau khi liên tục nhá hàng trên media Nhà nước. Giùn chắc cũng theo chân sau đó soon.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2185)

Hiệntại, Giùn sâubọ chúng Má, cứ thừa tí xèng nào là lại ném mẹ vào dấtcát nhàcửa.

Dừng tưởng thế là ngoan. Có con cặc. Chỉ dơngiản vì chúng Má déo (chưa) phải nạp thuế.

Dịasản xưanay trên hoànvõ, từ dông sang tây từ nam xuống bắc, chả baogiờ là hànghóa bìnhzân. Sẽ chỉ có một giaicấp nhấtdịnh sờ vào món này, ta hay gọi là, dịachủ. Các dịachủ taychuyên cũng chả baogiờ thuộc nhóm những con giàucó nhất, zù chúng nghe rất hàonhoáng. Nói trắng ra, dịachủ chỉ là côngcụ của lãnhchúa. Khi lãnhchúa còn bán dược dất, thì dịachủ còn có lợinhuận. Ngoài ra, dịachủ cũng như nôngzân, chả khác déo gì.

Dcm nhõn chếsách cộngquân mý dẻ ra thứ quáithai chúng Má, khi mà mọi tàilực của nhânzân dều rót mẹ cả vào dịasản. Nó khiến các báocáo kinhtài của chúng Má luôn dẹp rựcrỡ, cơmà cuộcsống chúng Má bầnhàn như chó như lợn.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2187)

Giùn chúng Má, giờ dụng vào con déo nào, cũng là chaiphú [ôngtơn] cả. Dcm một con mồm-ngoác suốt ngày lêla vỉahè chèbồm kẹobột, cũng khoe nhà em giá 40 bịch ôngcụ. Chạm bấtkỳ con déo nào cũng lòi ra zinhthự Voòng 1 chai tơn hay chungcư Voòng nửa chai.

Xèng cắnbú còn déo dủ, xèng học cho hàinhi phải dắndo, dcm trong khi mồm toàn chai nọ bịch kia. Khiếpdảm.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2188)

Giờ bên Bương, các quýtộc xịn, aka dịachủ gộc, nghèo lòi Lồn ra. Cả một diềntrang hàng trump câylôvuông (chúng Má không nghe nhầm dâu, hàng trump Km2, bằng mẹ một thànhphố) mà rao-giá chỉ vài chai tơn. Các quýtộc thì làm-thuê kiếm-mướn nơi dôthành cựcnhọc, zinhthự trăm-năm hoangphế như chuồng bò.

Hãy dịnhhướng tàichính sang nguồn khác di, khi còn chưa muộn, bọn con Lợn.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2189)

Giùn hay có câu "người dẻ dược chứ dất có dẻ dược déo dâu". Câu này dúng về nghĩa den, nhưng chả có giátrị cặc gì trong một nền kinhtế lànhmạnh.

Nếu hoànvõ là một quả-cầu dườngkính 10 mét, thì toàn nhângian dứng xúm lại không quá một lòng-tay (chừng zưới chục xăngtivuông). Nghĩa là, dấtcát còn dủ cho chúng Má dến muôn-dời muôn-kiếp.

Dừng baogiờ lo thiếu dấtcát, hãy lo thiếu những thứ khác.

Nhucầu cắnbú càng lúc càng sút, vài chục mét dất dã dủ cho một sinhmạng (Giùn dôngdúc như thế nhưng ruộng/nương cũng dã thừathãi từ rất rất lâu gòy). Dất thừa baonhiêu cũng déo trồngtrọt chănnuôi gì dược, vì nhucầu là hữuhạn, và tàngtrữ thì chả làm cặc gì, cũng déo có khảnăng.

Dấtcát làm côngnghiệp cũng tươngtự, chả baogiờ thiếu. Dcm côngnghiệp mà dôngdúc quá, thì cặc gì còn khôngkhí cho chúng Má thở. Suy qua ngành déo nào cũng thế nốt.

Nhucầu về dấtcát, tómlại, chỉ là một nhucầu giảtạo, zo chính chúng Má sinh ra, nưngchuộng, quảngbá, riết thành mẹ vănhóa.

Một mega-factory của Elon cháu Zì có giátrị 200 bịch ôngtơn, thì giá-dất nhõn chục chai, chưa bằng 1 phần vạn. Lolắng cáy con cặc.



Gia Ngua

Ref: MBTrading (2096)

Trang của tôi cần đéo xác thực CMND đâu. Anh cứ vào inb zalo nói bố từ quán bựa qua, auto KYC nhé. Mà ko KYC cũng mua dc 50tr 1 gd. Bán thì vô tư. Sợ bọn lừa đảo rửa xèng thôi chứ chả có gì. KYC thì cũng éo cần CMND gì luôn, add zalo nhân viên video call 5s là xong. Hoặc đã có giao dịch bán coin thành công và nhận xèng VNĐ bên tôi rồi rồi thì khỏi video call luôn.



Gia Ngua

Ref: ZC (2128)

Mần cắn mà ko nổ thì ko ai tin nên không biết được thật hay giả. Hehe thời buổi này mà, các anh mần tài chính thì cứ phải khoe nhà khoe xe, các chị bán online cũng cứ phải khoe chốt đơn tuyển đại lý thì mới có uy tín mà mần cắn.



Gia Ngua

Ref: Lil Lyhn (2159)

Loz CZ nó kẹo kéo thật, đm rút ETH hay token ETH mà phí đột ngột lên tí nó ko cho đi, xong set phí cao lên bắt rút lại, đm nó ăn tiền của user vkl mà éo chịu nhả dù là 1 tí. Cái này thằng Huobi chịu chơi hơn bỏn sẵn sàng bù phí rút



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2190)

Giùn lại có câu "an-cư-lạc-nghiệp", hàm-ý rằng, muốn làm déo gì làm, cũng phải có mảnh-dất-cắm-zùi.

Câu này thực ra cũng không-hẳn sai, nhưng luôn bị Giùn chúng Má làm-quá lên.

Chúng Má có cần an-cư déo dâu, mà cần "càng-nhiều-càng-ít". Dcm có nhà gòy, thì găm thêm căn chungcư chothuê hômsơtây. Có cả nhà cả hômsơtây, thì phạng thêm zăm mảnh dất ngoạivi, mảnh déo nào cũng chỉ vừa cho một chuồng Bò. Chê nghèo thì zỗi.

Nếu chúng Má vục dất, gòy khi dược-giá thì bán mẹ di, múp giadình sang Bương, hay ít-nhất lo cho hàinhi dược họchành tửtế, hoặc lo cho chính mình khi về-già không cần cậynhờ concháu, thì Zì chả có ýkiến gì. Dcm cứ ra xèng là ưng.

Cơmà, thựcthụ déo phải thế. Chúng Má sống chỉ hơn loài Bò chút, zù trong tay [nghe-khoe] có chai nọ bịch kia khiếpdảm.

Những thửa-dất chỉ bằng chuồng Bò của chúng Má, dã khiến xứ Giùn, vốn xấuxí rẻmạt như Lồn, càng lúc càng Lồn. Và déo có cách nào dệpdẽ dược.

Nom những zinhthự của em Voòng, mà lòng nhà nhõn 50 thước vuông, cười déo nín dược.



Gia Ngua

Ref: Asinerum Project Commander (2190)

Zì giảng đúng quá, do đó hiện tại tôi đang định hướng đầu xư kiểu startup, hehe. Chẳng hạn phát triển 1 website gì đó, ném xèng PR nó. Sau này nó có khách thì khác gì 1 BĐS xịn mà giá thành đầu tư lại rẻ rúng, cho thuê hoặc bán lấy xèng tươi. Cơ mà mấy nay làm biếng quá nên chưa nghĩ ra gì hayho, hehe.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2194)

Những con thuần-giùn như con Kỳ Mặt Lợn, nếu thựcsự saymê diềnsản, thì, thayvì muatạu những mảnh-vườn bé-như-tí ngoạithành Vũngtàuchó, những căn studio Voòng rảirác, hãy tậptrung xèng zựng mẹ một zinhthự xahoa vài ngàn thước-vuông ngay trungtâm quận Nhất.

Nhưng chúng Má chả biết thừa, con cặc ý mà Mặt Lợn dạt dược tầm dó. Mua déo gì cũng dắndo mùa sau bán dược lãi vài chục % hehe.

Chết cười mý chaiphú Giùn.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2196)

Chúng Má cũng thừa biết rằng, các sảnphẩm dịasản Giùn chỉ bán ngoan nếu nằm trong tầm giá từ vài bịch tới zưới chục bịch Minhzauzai.

Giá quãng 2 chục bịch dã gặp khókhăn vôvàn. Còn dịasản tầm giá 7-8 chục bịch thì hoàntoàn déo có chợ. Nghĩa là số Giùn zám tậu nhẽ déo quá 10 trên toàn cõi. Dầutư món caoboong này chỉ bán cho Chó, chưa nói dến những diềnsản tinhhoa giá hàng ngàn bịch.

Mà dịasản Giùn [hiệntại] giá zưới chục bịch, thì khác mẹ gì chuồng Bò.

Déo phải chúng Má déo có xèng. Có dủ hết dó, nhưng déo có lợinhuận, nên chúng Má chê. Cáy déo gì cũng phải xắn-nhỏ cho vừa-miếng, déo quantâm dến tổngthể, dến cộngdồng, dến tươnglai.

Chê nghèo lại zỗi.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2197)

Nếu chúng Má chăm theozõi Binance hay Coinbase, nhẽ cũng tỏ, các giaozịch vài chục BTC hay vài ngàn ETH (tươngdương vài chai tơn) là rất thôngzụng hàngngày. Dcm thithoảng, trồi mẹ ra một phát cả chục ngàn BTC, bằng nửa bịch tơn.

Nghĩa là, các taychuyên tàichính Mẽo Bương dã hoạtdộng trong chợ xèngmạng từ rất lâula và rất nhuầnnhuyễn. Chỉ là chúng Má, vừa tayngang vừa còcon, nên mới nghĩ xèngmạng là thứ amateur.

Dcm giaozịch một mùa của cả chợ-chứng Giùn chỉ 3-4 trump ngàn bịch zauzai, tươngdương 20 bịch tơn/mùa, mỗi ngày vài chục chai. Aka nguyên xứ Giùn chúng Má còn déo bằng cọng lông zái của Binance. Ngồi dó mà chê xèngmạng. Dcm trong một ngày, lượng xèng chảy vào (hoặc chảy ra khỏi) Binance cóthể dạt 1 ngàn bịch tơn.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2198)

Với chừng 3-5 triệu máytính hoạtdộng chuyênzụng, và một số khủnglù không-dếm-dược các máytính (cùng các thiếtbị tayngang khác, như phônkhôn) chạy liêntục phụcvụ cộngdồng xèngmạng, lúc caotrào có giá ngang thịtrường vàng vậtchất (2.5-2.7 ngàn bịch ôngtơn), mà bọn con Bò zám chê xèngmạng chỉ là món amateur, thì Zì cũng báiphục sự dầndộn thiêntài của chúng.