QUÁN BỰA 13 MÙA BÁOCÁO



Nay tròn 13 mùa sinhnhai Quán Bựa. Hiệutrưởng phóng lời chúc sứckhỏe maymắn và thànhcông tới toànbộ nhânzân Bựa.

Mùa qua Quán hoạtdộng thấtthường, vì Hiệutrưởng quá bậnbịu với các project của tươnglai. Chúng mình sẽ cùng trở lại, vĩdại và huyhoàng.

May 21st 2021

Comments

5,001 comments

Page:


Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4400)

Dcm từ giờ dến cuối mùa, Zì chỉ tậptrung vào các dịchthủ của ETH. Cuối mùa sẽ quyếttoán và zuyệt lại chiếnlược.

Zì dã lỡ cơhội của con ADA, zù cũng dánhgiá con khá cao, dơngiản vì chưa có côngcụ từ Asinerum Project. Nhưng Zì déo tiếc. Chợmạng còn dầy máumủ !!!

Dã con nào mua Mây của Hetzner chưa? Giá con tăng mẹ gần gấp 2 gòy bútủ bọn Dức Nhợn. Nhưng dó là một lựachọn ngoan cho bọn nào tính mần quymô nhỏ hoặc test trảinghiệm.



httchu

Ref: Bá Lý (4399)

Cỏn lên khoe lò mổ tự động hóa của cỏn là chính hehe



Lil Lyhn

Ref: Asinerum Project Commander (4400)


Con Chuối còn giữ SOL í, đợi cỏn tìm được ví, đâu đó tầm 15 năm nữa, SOL đạt 15.000 tơn/ông. Ngon cơm.



Asinerum Project Commander

Con Xẹc là trọcphú Giùn, nhà riêng 400m2 xây 10 tầng kín dất, lại biết phạng dàn, chơi áo za, bú Starbuck, biết cả vó USDT mý ETH, Zì ưng.

Cơmà biênlách vẫn như LOOOOỒN. Zì hehe, thúthực, déo nom zòng nào.



Gà Chíp

[size=100]Đã lâu rồi, chưa có Bựa nầu trình bày các vấn đề thiết thực như anh Sợt, ngoài cắn bú, khoe mẽ, tự cao.

Tôi đánh giá cao những trình bày của anh Sợt, tuy nhiên văn hoá bầy đàn thời đồng cỏ vẫn ngự trị trong mỗi Súc sinh mà con người thời hiện đại càng ngày càng lâm vào.

Để có đc văn hoá tranh luận, đầu tiên phải bỏ đc văn hoá phán xét, vì câu chuyện anh Sợt có dài lê thê cỡ nào, thì vẫn có phần ứng dụng trong thực tiễn.

Cảm ơn anh, nếu phán xét dựa vào các cồng chưa có đoạn kết, thì chúng mình khác gì anh FB. Rất tiếc điều đó đã xảy ra. [/size]



Cert

Ref: httchu (4403)

Con này NGU mà hay lãi nhải, đó chỉ là các nội dung cần xử lý một nghiệp vụ ăn cắp, nó là vấn đề chung, chả cá biệt cho lò mổ nào

Làm thế nào để lò mổ tự động hóa vận hành là chuyện khác, hehe



Mr.Trying

Các cô tranh luận vấn đề vĩ mô của tầng lớp lãnh đạo, tôi toàn làm da đen nên chả hiểu cc gì ( nót Gì kính yêu).
Nhưng tôi có đọc quyển bad blood viết về công ty khởi nghiệp Theranos, trong đó có trình bày vấn đề chống trộm dữ liệu bằng công nghệ như toàn bộ thiết bị nlđ sử dụng là của cty cấp về có cài hệ thống bảo mật để ko thể tự cắm usb vào,...
Tôi dốt it nên ko biết cái đó có làm triệt để đưa ko? Các cô khai sát tôi phát nhé.



Asinerum Project Commander

Ref: Lil Lyhn (4404)

Zì biết con này dùa, nhưng thựctế chothấy, phươngpháp "hodl-to-die" dó dã giúp nhiều con Bương nên mẹ chaiphú.

Nhiều con mất mẹ mậtkhóa BTC, loayhoay tìm mãi mấy mùa mý xong. Lúc tìm xong giá tăng 150 lần.

Lại có con quên mẹ ví ETH vì máy zính virus, phải xóa trắng nạp lại. Maymắn thế cặc nào chưa quên Seed. Lúc nhớ ra, ETH tăng 30 lần.

Nếu không có những tainạn này, chúng bán mẹ lúc x2 x3 gòy. Như Zì hehe.

Nếu Zì déo bán cặc gì từ mùa 2013-2020, giờ dám xèngmạng của Zì lên mẹ zăm chai tơn, mà chả cần làm cặc gì.



Mr.Trying

Ref: Lil Lyhn (4404)
Hehe, cô link lại kháy đểu vào nổi đau có Chuối có phỏng?



httchu

Không biết cỏn có bao giờ nghĩ là nhân dân nghỉ và bê mẹ hết khách đi là do cô đối xử tệ với chúng? Chúng nghe cô dạy đời quá nhiều đến phát hãi?

Nhẽ công ty cỏn có 200 mạng nhưng chỉ vấn đề cựu sỹ quan cỏn phải viết đủ 1 cuốn tiểu luận rồi mới triển khai

Comment ở trên của cỏn cười thè lồn ra, đã có đội chăm sóc khách hàng rồi vẫn còn để số điện thoại của kỹ thuật với kế toán.

Cỏn nghĩ sao giờ các lò mổ hiện đại chỉ cho khách hàng làm việc với con chăm sóc hay quản lý khách hàng? Con kỹ thuật hay con kế toán mà nới chuyện trực tiếp với khách nhẽ chúng chửi mẹ cả khách nếu khách chê chúng làm sai. Sao cô không cho mẹ cả số chủ tịch công ty để khách gọi cho tiện.

Cười vãi tôm lòn với quản trị tự sáng tác.

Khấn cô thêm 1 lậy. Càng nói càng thấy sai.



Gà Chíp

Ref: Cert (4407)

Chẳng hay anh đã điều nghiên cuốn "Tái tạo tổ chức" và áp dụng thành công tổ chức màu xanh ngọc vào lò mổ của anh. Vậy chúng bựa còn không mau quỳ gối , cắm mic, khép loa nghe anh Sợt rao giảng xuống dặng mà quản trị gia đình là tối thiểu.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4405)

Zì déo biết con Xẹc còn kinhzoanh gì ngoài ngành Xẹc. Nhưng nếu con chỉ kinhzoanh Xẹc, mà nhânsự Lò lên tới 200 Giùn, thì ngày con bú Cặc cũng không còn xa dâu.

Nếu con chơi dangành thì thoy, cho Zì rút lại nhời phán trên.



Cert

Ref: httchu (4411)

Con này lại NGU, mục tiêu của anh Cert là các cô bộ đội có muốn cũng khó ăn cắp được, hoặc cực hạn chế, mà nhiều vấn đề nghiệp vụ khác cũng vậy,

Ở cồng said... (4309) anh Cert nói chơi nhưng mà thật như thế:

"...hehe, như trong chúng mình có cô Lói cảnh sát viên thì mỗi tuần phải đủ 10 cồng chất lượng về liền ông liền bà; cô Mỡ phải dựng được 4 clips hướng dẫn về chơi tiền mạng vỡ lòng/1 tháng, Cô Vợ đánh là phải kể đủ 4 chuyện về buôn phế liệu cùng trãi nghiệm ở các xứ Pakitan, Apganitan, Ấn Đụ, Trung. quôc,...tức ai có gì thì góp sức nấy, lớn việc lớn nhỏ có việc nhỏ"

Trong một lò mổ, cô tập hợp được sức mạnh của các thành viên, thì mang lại khá nhiều lợi nhuận đấy, làm sao chúng anh thấy điều đó là hợp lý, phải thực hiện, không có cách gì để trốn tránh trách nhiệm được,

Đó mới là vấn đề anh Cert định trình bày, chia sẽ

Nhưng các cô thích đá xoáy, khích bác nọ kia, chứ có chịu nghe đâu

Nó không là các công cụ quản lý tạng PDCA, SS, 5S, kaizen, Lean, TQM, BSC-KPI, 4M, 7P,... các kiểu mà con Danko hay lãi nhải đâu,



Tiểu Mỡ

Ref: Bá Lý (4399)

Ư.

Của em wax sạch sẽ

Không loằng ngoằng như anh tưởng đâu

Gứm. Cồng của a Sợt là chuỗi như nài

[YouTube=https://youtu.be/gt38MXxeieA]



httchu

Ref: Cert (4414)

Hài vãi be lồn với cô. Chỉ vì cô sợ nhân dân cắn cắp data mà cô cho cả đội kỹ thuật lẫn kế toán gọi cho khách hàng. Đúng là cô không hiểu gì về làm service mà.

1. Nhẽ cỏn không nghĩ càng nhiều người biết thì càng nguy cơ?

2. Nếu xảy ra sự không thống nhất giữa các phòng ban với nhau, nhẽ khách gọi con kỹ thuật nói 1 kiểu, con kế toán nói 1 kiểu, con chăm sóc nói 1 kiểu. Khách nó chả chửi cho tung be lồn.

3. Việc giám sát chéo là với dịch vụ sau bán, đấy là bán lẻ, nhưng chỉ con chăm sóc khách hàng sau bán được gọi và cỏn cũng đéo biết số điện thoại của khách hàng luôn. Không có chuyện khách hàng gọi điện trực tiếp lên cả kế toán lẫn kỹ thuật để có gì khách còn gọi để giám sát chéo.

Hay cô tính làm B2B để con kế toán gọi mẹ cho chủ tịch bên kia làm việc. Vãi cả be lồn với ghi số điện thoại kĩ thuật kế toán vào hợp đồng.

4. Tập hợp sức mạnh thành viên? Cô xem phim siêu anh hùng nhiều quá hay sao? Động lực để nhân dân làm việc là tiền lương, thưởng và phạt. Đấy là bài đầu tiên. Còn nhiều nữa.

Vãi be lồn với quản trị kiểu tự sáng tác



httchu

Ref: httchu (4416)

Nhẽ con này đi ăn nhà hàng lởm thấy tụi nhà hàng ghi là "nếu nhân viên không phát hành hóa đơn xin hay gọi trực tiếp về đường dây nóng blah blah" ròi về áp dụng vào lò mổ B2B đây mà



Asinerum Project Commander

Ref: httchu (4417)

Kệ con di Má ơi.

Mỗi người mỗi nhà mỗi hãng có cách vậnhành riêng, làm gì có format chung nào. Mà zù có format, thì cảibiên thaydổi cũng là chuyện bìnhthường.



httchu

Ref: Asinerum Project Commander (4418)

Thôi kệ cỏn vậy thưa Zì già.



Cert

Ref: Tiểu Mỡ (4415)

Sorry em Mỡ, nếu anh Cert thân yêu có thảo luận điều gì liên quan đến quá khứ kinh doanh của em, thành thật anh không có ý vậy,

Lò mổ anh Cert gần 100 các loại như chăm sóc, nghiệp vụ, kinh doanh, bán hàng,.. bố trí trong khắp xứ,

Tất cả đều ngoan, dễ thương,

Các cô đã từng cắn cắp hay nói xấu thành công nơi sinh nhai cũ, như thế không có nghĩa các cô công chính hay giỏi giang gì đâu, ít nhất dưới mắt anh Cert thân yêu.


P/s: httchu said... (4416) =>

con Chù này là con nào mà lạ quá ta, trước một sự kiện, anh Cert thân yêu phán làm như thế là ok đâu vào đó mọi nhẽ, bằng chứng là từ tổ chức 200 dân công lò mổ anh Cert đang chạy ngoan cả thập kỷ rồi, vậy cô thấy không đúng thì thôi, hay cô có gì hay hơn thì trình bày ra, có gì đâu xách mé, nó hèn ông người ra chứ lị, hay cô Chù đang ngụ cư từ fuck.book mới chuyển vào Quán, phong thái cô hơi giống các anh ngoài kia,



BankBua CủChuốiTây

Lai chuyện chống dịch củ kẹt..

Nơi anh ở, giờ cũng liên tục test nhanh, cứ 3 ngày/phát.

Có con 5 lần âm tính, rồi vẫn dính.

Và dự đoán, chúng sẽ còn tăng cường xét nghiệm nhanh trong 2 tuần tới.

Khốn nạn nhất anh thấy, là loa phường của AEQL phát cả ngày, chúng yêu cầu nhân dân mồm

thối phải tuyệt đối tin tưởng vào các biện pháp của chính quyền, và chắc chắn sẽ chiến

thắng được dịch bệnh, là chiến thắng của nhân dân...


P/s: anh đã thử dùng bài vệ sinh nước muối, trước khi đi test cô ZC, 2 lần đều âm tính.



Apple1579

Ref: Cert (4392)

Anh vote Zì cùm mẹ cô này lại trả lợi nhuận cặc gì, cô nói như bí thơ đảng ý, nhẽ cô hợp với lãnh tụ quần chúng.



Asinerum Project Commander

Hoy tómlại, có Má nào học/thấu/ngấm dược gì từ con Xẹc thânyêu không?

Nếu có, thì ngoan quá, giơ tay lên cho Zì nghe.

Nếu không, cũng giơ mẹ tay lên cho Zì ngửi. Ngoài ra, nêu lýzo.

1- Biên zài (hoặc lòngthòng, hoặc trúctrắc) quá, déo nạp thôngtin dược;
2- Déo giống zoanhnghiệp mình;
3- Déo giống ai cả;
4- Déo như mình nghĩ và tin;
5- Déo như mình zạy và học;
6- Déo hạp zoanhnghiệp mình;
7- Déo hạp ai cả;
8- All of the above;
9- None of the above;
10- Some of the above;



httchu

Ref: Cert (4420)

Cô động đúng nghề của anh BA và B2B, nhưng như Zì già nói, mỗi người 1 phong cách.

Giờ cồng góp ý về mặt nguyên tắc, nếu cô thấy hợp lý thì xài nhé:
1. Không có cách nào triệt để được cựu sỹ quan lấy dữ liệu và khách hàng đi, chỉ giảm thiểu.
2. Ngoài vấn đề ý thức của nhân dân, hệ thống tổ chức điều hành và giám sát là khung xương, ý thức chỉ là phần mềm.
3. Việc giám sát chéo, trong B2B chỉ diễn ra trong nội bộ và chỉ có 1 đầu mối liên hệ KH duy nhất là cỏn làm khách hàng và còn lại là các con quản lý phía trên đặng thống nhất thông tin vì cái này có thể ảnh hưởng đến hình ảnh công ty. Phòng ban khác không được trực tiếp liên hệ khách hàng. Còn nếu cô muốn quản lý gian lận, hãy sử dụng công cụ khác, ví dụ định mức chi phí.
4. Việc phân tách module của cô chưa đủ đảm bảo việc bảo mật, quan trọng là khâu khách hàng và nghiệp vụ chính. Không được để 1 con nắm được cả khách hàng và nghiệp vụ chính, đó là nguyên tắc còn nếu không khả năng cỏn khiêng khách hàng đi thành công là cực cao. Vì anh chính là loại đó hehe.
Đây là quan trọng, nếu cô không tách được thì xin chia buồn.
5. Phân quyền quản lý tiếp cận thông tin theo cấp độ và nhiệm vụ.
6. Giản tiện càng nhiều quy trình ở khâu bán hàng càng tốt, con bán hàng chỉ có mỗi 1 nhiệm vụ là đi bán và chốt HĐ và duy trì mối quan hệ với KH. Rồi báo về các bộ phận khác làm. Con bán chỉ được đào tạo nghiệp vụ vừa đủ để đi bán hàng thôi. B2B nhẽ làm cái này khó hơn nhưng vẫn làm được.
7. Xây dựng quy trình bàn giao công việc. Gồm tài liệu và dẫn gặp mặt giới thiệu khách.
8. Nguyên tắc 1 việc nhiều người làm như cô nói nhưng áp dụng chung 1 bộ phận, ví dụ khâu nghiệp vụ: 2 người cùng xử lý 1 khách (1 chính, 1 phụ) tránh trường hợp văn công ra đi khiến chậm tiến độ công việc. Cái này không có tác dụng phòng chống văn công vác KH đi và không bắt buộc áp dụng với công việc dễ dàng nắm bắt.

Ở đây anh chưa nói đến phong cách tuyển dụng phù hợp với định hương lò mổ của cô

Chúc cô vận hành lò mổ mượt mà như ỉa chảy.



Asinerum Project Commander

Mần thí Chèo Xẻng

[youtube=QqSEuqKgTps]



Mr.Trying

Cô sex, biên chân thành với người thực việc thực của lò mỗ cổ. Cái đó đáng hoan nghênh để chúng ta ai có thể thu lượm được gì có ích thì múc.
Tuy nhiên, cô sex biên dài thòng thòng trừu tượng bỏ mẹ, hàn lâm khó hiểu đéo trúng trọng tâm trọng điểm hay do tôi ngu nên cũng ko hiểu lắm.
với lại tôi cứ thấy cồm nhiều chử mà đéo phải còm của Gì là tôi cũng ngại đọc. Sorry cô. Hehe



Asinerum Project Commander

Gòy Ông Quạ Bay Qua, Bay Qua
**Nho Version**

[youtube=WH9givF9XlY]



Frankly

Le Professionnel aka Tay chuyên
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=sBeBf57M-5k&ab_channel=StudioBob]



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4427)

Cuộcdời Dáng Sống Biếtbao

Chiều Chúanhật, xuống Daotao nghe thánhlễ, nhântiện ngắm phốphường giảnzị bìnhyên.

[youtube=GKp8n0j7Zq0]



Tiểu Mỡ

Ref: Cert (4420)

Chả sao cả anh ơi .

Em vẫn đây. Dạng 2 chân cho trong cuộc đời bất khuất

Anh ngồi im. Nghe e bật tanh tách này

1 - làm sao để NV cũ ra đi không nói xấu lò mổ cũ.

Anh đưa ra phương án: đứa nào nói xấu thì anh cũng bung nó khuyết điểm của con ra. Cho con chết.

Cái này tụi bương không làm thế đâu nhé

2- làm sao để nhân viên cũ không lấy data hay list khách hàng đi

Anh đưa ra phương án: nói luôn từ đầu. Chú đến với anh đem theo gì? Của anh là của anh. Của chú là của chú

Rồi.

Nghe e bật nè .

Thế nếu e làm saleman e xin làm lò mổ anh.

Anh hỏi em: Em Mỡ có gì đem đến đây.

Em bảo: e có data khách hàng lớn.

Anh bảo: không được cái đó là của mổ cũ. Anh không đồng ý.

Phải thế không????

Thế thì background con saleman là gì?

Đừng nói là kinh nghiệm bán hàng thôi nhá.

Hay kinh nghiệm nói chuyện trước đám đông

Kỹ năng chốt hợp đồng.

Bố cụ. Văn đấy là văn trên trường hoặc gợi ý có web tuyển dụng thôi cô nhé.



httchu

Ref: Asinerum Project Commander (4429)

Đây sẽ là bài anh mở tại wedding và rước vện về dinh.

Quá đẹp thưa Zì già.



httchu

Ref: Tiểu Mỡ (4430)

Nằng mỡ là mà sale nhẽ đắt hàng lắm hehe

Nàng tha cho con Cert, cỏn cũng không cố ý chỉ là cỏn ngây thơ trong lĩnh vực này thôi.

Nghe nhạc thánh ca của Zì cho nguội lại nào.



Danko

Ref: Mr.Trying (4426)

Kinh tế là 1 món cắn thuộc khoa học xã hội. Đặc thù của mâm này là các khái niệm. Nắm được khái niệm là sực xong món mỏn. Ex: về vĩ mô có khoảng dăm khái niệm chúng má cần nắm như lạm phát, thất nghiệp, tăng trưởng..etc. về vi mô, Zi ngài tung xùy xuống chúng má 37 khái niệm. Về tài chén, má Zi tung xùy 372 cái xuống đầu lâu chúng má, cáy đcm aha..ha..ha..

Khoa học tự nhiên là món có đặc thù là tiên đề và các định lý. Nắm được các định lý là chúng má sực xong món mỏn, cáy đcm!

Con Sợt em yêu thảo luận những vấn đề về kinh tế nhưng đéo đưa ra định nghĩa các khái niệm nên cứ lảm nhảm mãi không thôi rối như lông lồn. Hơn nữa cách trình bầy của con cỏn đéo có hệ thống, không có sơ đồ hóa khiến batoong cứ u..u..mê...mê.... Chị nản rất, khả năng cao, trong tương lai, con má này sẽ tẩu hỏa nhập ma điên điên khùng khùng, chị quan ngại rất lắm quá về sức khỏe tâm thần của con cỏn.



Danko

Ref: Danko (4433)

Tuy nhiên, con má Sợt chăn được 2 trump bồ đội sỹ quan là một thành công vĩ đại khi xét trên back ground của con cỏn. Chị xin chúc mừng nha.

Chị nhận định nghề của con Sợt em yêu có mức độ cạnh tranh thấp, hoặc con cỏn sở hữu những độc quyền từ lãnh chúa ban phát. Nếu chị nhận định sai, cho chị xin lỗi he...he...he...



httchu

Ref: Danko (4434)

Cô đúng ý anh. Ngành làm cert này nhẽ phải có sự ban phát của lãnh chúa hoặc cỏn cũng đi từ các lò mổ quốc doanh chuyên làm về cái này.



Asinerum Project Commander

Ref: Frankly (4428)

Quả phin Taychuyên này có con Jean P Belmondo cháu Zì dánh vai-chính.

Con này là một trong 2 thợ-phin oách nhất xứ Pháp Nhợn, tròmtrèm lứa con Clint Cây Dông của Mẽo. Con "chủnhật" kia thuộc thếhệ sau, tên Jean Reno, cũng cháu Zì, cũng dánh một quả phin mang tên Taychuyên, nhưng ngoan hơn.



Bò đội nón

Ref: Asinerum Project Commander (4429)

E hèm, hôm nay là ngày kỷ niệm 24 năm anh trở thành nô lệ cho một ai đó và cũng bắt ai đó trở thành nô lệ cho anh. Thành Dzì về bản nhạc.



An Phong

Ref: Asinerum Project Commander (4402)

Bọn Bựa còn không mau nhòm ngó ông VET hehe. Con nào còn giữ từ lần trước thì cân nhắc khoan hẵng chốt lời hết.



Asinerum Project Commander

Ref: Tiểu Mỡ (4430)

Dừng hỏi khó thế, thưa Chàng. Ai mà giảnhời dược.

Giờ Salesman di xin job, mà không có zanhsách kháchhàng ruột trong tay, thì chỉ còn nhõn chân nom-xe, hay chùi-bếp. Không nhẽ Salesman dược dánhgiá caothấp qua bằng cửnhân hóahọc, hay tài phạng kèn violin, hay khảnăng giết chó ngoáy tiếtcanh hầm rựamận, hay gì? Hay tính dàotạo từ dầu và biếu cháu quả zanhsách sạch, dặng cháu mang sang côngty khác xin job?



Tran Tuan Son

Ref: Asinerum Project Commander (4423)

Lúc đầu Miềng còn đọc lướt mấy cái tiêu đề ở cồng con Xẹt để xem cỏn nói có gì hay ho không, sau thì cứ nhìn mầu chữ là lướt mẹ luôn cho nhanh.

Con nài bao năm đéo cải thiện được vấn đề trình bầy cho nó ngắn gọn xúc tích, thì có thuyết phục được người nghe người đọc cái con cak, hãy xem lại vấn đề trình bầy của mình trước đi.

Con này mà mắng con hay mắng thợ ở lò mổ thì chúng chủng ong cmn đầu, chắc luôn.



Asinerum Project Commander
This comment has been removed by the author.


Asinerum Project Commander

Ref: Bò đội nón (4437)

Cho Zì tàikhoản BNB (BSC) Zì phúng bó hoa tươi. Hoa lìutìu thoy hehe chứ cũng không cảnhvẻ gì.

Sorry hehe Zì bốt nhầm cồng trên vào con Phòng



Connor Cuong Nguyen

Ref: Asinerum Project Commander (4436)

Mấy nay e xem lại film của Clint Cây Đông :D Hay, phóng khoáng. Ít nói, làm nhiều :D



Bò đội nón

Ref: Asinerum Project Commander (4442)

Cám ơn mụ Dzì nhiều, nói ra thì bị chửi thúi đầu cho mà coi. Thiệt tình anh chửa có tham gia vào crypto. Chị sẽ tham gia trong thời gian sớm nhất, sau khi ổn định kế hoạch hưu sớm củ chi.

Dù gì chăng nữa, lời động viên của mụ Dzì luôn là một món quà lớn hơn cả. Thành Dzì nhiều.



Cert

Mời quý khán giả thưởng thức nhạc phẩm "Thu sầu" của nhac sỹ Lam Phương do Anh Cert thân yêu trình bày!

[youtube=https://youtu.be/IJgzYowBu-0]



An Phong

Ref: Bò đội nón (4437)

Nay là ngày kỷ niệm 76 năm Giùn trở thành nô lệ cho Cộng quân đây này hehe, cô 24 năm có là gì.



httchu

Ref: Bò đội nón (4444)

Ngược với anh, anh là dân tài chén, phán đoán thị trường chứng khá ổn. Nhưng anh thể là hầu như không bao giờ tham gia chứng và coin hehe.

Nếu có anh sẽ mua 1 con và để mẹ nó 20 mùa. Anh không thích trading, đi ngược mẹ lại với nguyên tắc của anh.



ZC

Ref: BankBua CủChuốiTây (4421)

Tôi dùng lọ nước muối sinh lý, mấy ngàn ông cụ 1 lọ to đoành, và ngửa lỗ mũi lên, rót nhẹ nhàng từ trên xuống, nó chảy xuống tận họng, đầy họng thì nhổ và chuyển sang lỗ khác; cứ luân phiên vậy. Lúc đầu làn nhỏ rất ít, tập trung, sau quen rồi rót lưu lượng nhiều hơn.

Dcm Giùn ngày nó dã 3-7 choáng loa công cộng, chống dịch khai báo; điên mẹ nó ông người. Xong qua dọc cheo chóe thì chúng phát bài Giùn ơi, giùn ơi, giùn hỡi, nghe lôn tởm kinh người.

Danzan thì kiểu giống con vịt ấy, mới nhót thì ok, sau đó thì đút buồi vào mấy cái giàng quây; bọn quan lại cũng chán con mẹ nó rồi, thiếu đéo gì cách vượt giàng.

hanoi chó các chốt hải quan khắp nơi, a vẫn nhảy ra ngoài chơi như thường; hnay may vãi lồn, gặp 1 toán cớm cấp Thành ủy đến 30 chục ông chặn xe; sau 1 hồi lý do, anh cớm cho đi, suýt mất mấy củ.



Day-dreaming

Ref: Bò đội nón (4437)

chúc mừng chúc mừng

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=XRuDQ6aYeD0]



Bá Lý

Ref: Asinerum Project Commander (4423)

1. đương nhiên phải là 1, là Nhất, anh Sợt phải là Nhất

[youtube=https://youtu.be/8jYKxfbsQZs]



Bò đội nón

Ref: Day-dreaming (4449)

Thành thành vàng son. Yêu yêu nà.



Bò đội nón

Ref: httchu (4447)

Thật ra, có thể con Chù giống chị: Biết mình mạnh ở đâu, yếu ở đâu để phát triển con đường riêng cử mình.

Nhưng chắc sẽ tham gia sớm thôi, vì cơ hội còn đầy mà.



ZC

từ lúc mọc lông chim, a làm nhõn 1 chỗ. Nhưng thay đổi tới nay là 3 bộ phận. lúc anh về các con sếp cũng lên đặt vấn đề rất sớm, là m lên về chỗ anh. hehe.

A thi thoảng vẫn đến chỗ các anh ẩy chơi, vui chơi thôi. Nói gì thì công tâm; làm hết mình.

Đời a được giao việc nhớn nhất là làm tổ trưởng, đcm oai như cóc cụ, a chuyên món sắp xếp để sản xuất cả vạn cái làm sao đỡ tốn người, times nhưng tối ưu kinh tế nhất. A làm lợi cho con sếp bao nhiều trăm triệu ông cụ, các con cùng nơi làm ghen tị và tưởng a được nhiều hơn chúng trên sổ sách. đcm cay vãi lồn vì có phải vậy đéo đâu.

A tuyển mộ 1 đội làm thuê; a chỉ cho bọn hết mọi nhẽ, chúng cần làm, times còn lại a đi chơi các cô à, và những phụ phẩm gì vừa vừa là a cho con bán; rồi cho chúng anh ấy nhậu nhẹt tưng bừng, đéo hết thì a đem chia cho bọn. Chúng thường đc nhiều hơn cam kết. A còn đéo nhớ con nào đã làm với anh, chúng gặp chúng lại kể, a ậm à ậm ờ, vì nhớ đéo đâu. Vui phết.

Giờ a lại làm cu ly, cách làm vẫn vậy. Quản lý 200 bộ đội như anh Sợt là mơ ước của anh, đcm a tài vãi lồn.



Asinerum Project Commander

Zì biết, nhiều con [nhất là Giùn] coithường xèngmạng vì chủquan nghĩ rằng, bố mày dông xèng gòy, cần déo gì dong xèng bằng dầutư cặc gì, nhất là một thứ mônglung như xèngmạng.

Dcm thặc là chánngán. Chúng Má thamgia xèngmạng không nhằm dong xèng nhanh và nhiều, Zì bandầu cũng, nhưng nhằm thúcdủn bảnthân thamgia cú cáchmạng vôtiền khoánghậu: cáchmạng tàichính tựzo.

Zì, những mùa dầu ném xèngtươi vào xèngmạng, hoàntoàn không nghĩ sẽ coi xèngmạng là một mảng dầutư quantrọng. Zì dơngiản chỉ nghĩ, xèngmạng chắcchắn là tươnglai. Mình không thamgia, mình là loài Bò.

Xưakia, bọn Khựa phátminh xèng-giấy, nhưng chúng dánhgiá xèng này quá thấp, và chính chúng cũng déo tintưởng cặc gì.

Hậuquả là gì, dừng hỏi.



Frankly

Ref: Bò đội nón (4437)

Chúc mừng con nhan nha nha
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=lmku8GM4Gi0&ab_channel=CharlieBROWN]



Bá Lý

Ref: Bò đội nón (4437)

24 mùa làm thân chó-lợn mà vẫn rất huy hoàng phết quá, vậy là nhẩm nhẩm, cô Bò cũng già hói mẹ rồi nhỉ.

Anh Bá xin có nhời chúc mừng cô Bò mặc Nón. Chúc cô với vện hạnh phúc đầu bạc răng long hehe.



Cert

Ref: httchu (4424)

Cô Chù có hiểu vấn đề và đóng góp có trách nhiệm. Khen ngợi cô

Cô nào còn non nên tham khảo ý này



Day-dreaming

[img=https://1.bp.blogspot.com/-3rZTz0H5_3g/YTDPSpb1E4I/AAAAAAAABNo/aNOAtsWACJg6bY0CpflFwmQ1O5GERNrcACLcBGAsYHQ/w400-h194/123.jpg]

tàu nhanh bảo thế này...chắc xào xáo số liệu giảm dần rồi Zì



Bò đội nón

Ref: Asinerum Project Commander (4454)

Dzì chửi nữa đi, cho đầu óc sáng ra.

Thực tế, chị bị ngả từ thời chơi chứng 2006-2007. các bựa còn nhớ, thời đó FPT là chứng có lợi nhuận lướt cao qúa, thêm vào việc tách chứng nữa.

Chị ôm một mớ thời điểm đó, sau khi thanh khoản ôm vào hơn 4 tỏi to và nghĩ mình giỏi giang bla..bla.. và sau đó chị trượt dài cho đến 2009, thì còn đúng cái nịt.

Nên chị sẽ theo lời mụ Dzì, chơi với khoản tiền nhàn rỗi của mình.



Connor Cuong Nguyen
This comment has been removed by the author.


Bò đội nón

Ref: Bá Lý (4456)

Thành thành anh Lý xịp hường chấm bi (@bựa cũ nào đó)



Connor Cuong Nguyen
This comment has been removed by the author.


Connor Cuong Nguyen
This comment has been removed by the author.


Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4454)

Nếu chúng Má déo cần thêm xèng, thì cũng cần sởhữu xèngmạng.

Như sởhữu nhà, xe, chó, vện, và cả hàinhi.

Những anh Bương "déo cần xèng" trên trầngian rất rất nhiều. Dó là những anh vào chợ-mạng lúc BTC dạt dỉnh al-time-2 quãng 65,000 ôngtơn.

Và chúng anh sẽ không khóclóc, ngaycả khi ông xuống 6,000 only.

Zì cũng. Cả khi BTC vượt mốc 50,000, Zì vẫn mua vào. Xèng này zĩnhiên không gọi là dầutư, vì thờihạn lợinhuận quá zài. Xèng này dơngiản chỉ là nhời khẳngdịnh, cho Zì, của bảnthân Zì, rằng, cáchmạng Crypto không có cách nào dảo ngược.



ZC

các cô à, giờ a lại đi từ thiện các ợ, hehe

Nhờ Hồng ân Thiên Chúa, a nhiều may mắn nên giờ a đi từ thiện. A toàn mua quà tặng các cha, các sơ, lạc quyên, mua gạo, mua rau mua thịt gạo đến các nhà dòng.

Hnay, Sơ Tỉnh trưởng 1 dòng mời vào thăm nhà nguyện, ôi, đẹp kinh hoàng. Và vào thăm khu khuôn viên của nhà dòng, các sơ đang chuẩn bị cơm nước cho tha nhân. Thật thư thái thứ vị.

Mình cũng ko hiểu sao, dù gặp nhau mới 1 lần, lần 2 các ngài đã mời mình tham quan, và nói chuyện thật thú vị. Mình muốn chế độ cướp này sụp con mẹ nó đi, để chế độ mới trả lại đất cho các ngài. Đất nhà các sơ đẹp vãi linh hồn mà chúng chia năm xẻ 7, may vẫn còn ngôi nhà nguyện cổ kính đẹp long lanh.



An Phong

Ref: An Phong (4446)

Nhưng 24 năm ròng rã mà vẫn còn nhớ đến một cách đầy tình cảm như vậy, xin tỏ lòng ngưỡng mộ cô và vện. Chúc mừng chúc mừng.



Frankly

Ref: Day-dreaming (4458)

Mơ Ngày em yêu, coi bộ cái miệng của Trung tướng cũng ghê gớm chứ hả hehe
Không dỡ lockdown sớm thì Trung ương ăn puồi đi là vừa hehe
Người ta không thể lấy tiền từ kẻ rách túi



Antonio Tran

Ref: Asinerum Project Commander (4454)

Anh thì nghĩ, chính vì sẅ møng lung cȗa xèng mäng mə́i khiє́n nhiє̀u con Giùn đøng xèng, kє̑ cȃ Bwəng cũng có đʌ̀y tröc phú ngành truyє̀n thǿng zè bȋu xèng mäng đó thøi(tẁ mùa down trend cuǿi nяm 2018), còn bʌy giə̀ chính nhw̃ng con bwəng zè bȋu nяm 2018, bʌy giə̀ läi ca ngə̈i, và täo trend cho thï trwə̀ng, điє̑n hình là con Mark Cuban, cháu nø̈i đə̀i thẃ 2 cȗa @Zì

Mø̈t phʌ̀n ə̑ Giùn chúng rất khó chʌ́p nhʌ̈n cái mə́i, mø̈t phʌ̀n cʌu chuyє̈n làm giàu tẁ xèng mäng, ngoài nhóm chəi coin və́i nhau thì khá kín tiє́ng.



httchu

Ref: Asinerum Project Commander (4464)

Anh nhẽ không thừa xèng còn đang nợ bank lòi lồn ra đây những nhẽ anh quá tự cao khi thấy nó không tạo ra giá trị gì?

Hãy nhẽ anh đã quá tự cao với bản thân mình rồi. Nhẽ nó là gốc mù của bản thân anh?

Con nào có cảm thấy thế không? Anh cần Zì già và các cô thông não về chỗ này.



Bò đội nón

Ref: An Phong (4466)

Thành thành cô Gió. chúc càng cứng sỏi mềm (@Dzì)



Mr.Trying

Hôm nay như bao giùn nhân khác đương nhiên phải tổ chức nốc cồn cùng nhau. Trên quán nhìn ai cũng tài giỏi và thịnh vượng tôi vô cùng ngưỡng mộ. Tôi chỉ là anh làm công trình học hành ko bài bản nên lại càng ngưỡng vọng các bựa. Nhưng khi say tôi muốn nói một câu có lẽ rất sến rất sến. Hêhe đó là nhờ quán nhờ Gì tôi đã sống dần dần tử tế hơn trước. Đó là điều mà tôi xem quán và Gì mãi là người thầy trong tôi. Đcm



httchu

Anh cũng nghĩ giống Zì già, xèng mạng là tương lai của tài chén.

Nhưng anh luôn cảm thấy có gì đó không đúng mà anh chưa giải đáp được. Thế mới khó.

Nhẽ anh hợp làm về luật hay triết gia hơn. Anh cảm thấy có gì đó như rào cản.

Nhẽ cô nào khai sáng cho anh. Xin khấu đầu lâu tạ ơn.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4464)

Nếu chúng Má déo có nắmbắt nghiêncứu gì zìa xèngmạng, và, maybe, khi vừa nhao vào một cơn Fomo chợmạng, dcm zính mẹ ngay một cú ngã chúc dầulâu, thì, dcm, chúng Má sẽ cămhận và thùghét xèngmạng, như mọi Giùn.

Zì thì khác. Zì bỏ dủ nhiều thờigian cho xèngmạng, diềunghiên dủ chân-tơ kẽ-tóc, từ cơchế Consensus PoW/PoS dến thuậttoán Hash Băm, từ kỹthuật RPC dến cấutrúc NoSQL zữliệu. Và Zì biết chắc mình phải làm gì.

Zì dộngviên chúng Má ném xèng và dong lợinhuận, dặng chúng Má thêm tintưởng, mà thoy. Chứ làm cặc gì déo mang lợinhuận, cũng sẽ chán.

Zì không chán, ngaycả khi déo có lợinhuận. Zì thamgia chợmạng, ngaycả khi biết rằng, chả cần muabán cặc gì, chỉ cần Hodling, sẽ múc ngậpngụa xèng.



Antonio Tran

Đя̈ng nói və́i chúng cø ! Bön đäi bàng Amazon, Paypal, cũng đã và đang thiє́t lʌ̈p hє̈ thǿng blockchain riєng cȗa chúng, điє̑n hình là bön IBM cung cʌ́p private blockchain service B2B ! Các cø ngø̀i đó mà làm ngə və́i xèng mäng, blockchain là anh chє !

Anh đє̑ ý trong ngành, thì có mø̈t vài Defi Protocol nø̑i bʌ̈t cȗa nhw̃ng con Founder đє́n từ Estonia, và ngäc nhiєn, trong lúc đöc bài phüc vü trwə̀ng lə́p, hє̈ thǿng blockchain đã đwə̈c lãnh chúa Estonia đwa vào vʌ̈n hành ! Trєn báo nói thє́, a chwa xác nhʌ̈n läi đwə̈c.

https://e-estonia.com/solutions/security-and-safety/ksi-blockchain/



Apple1579

Ref: Asinerum Project Commander (4454)

Anh lại hoàn toàn trân trọng xèng mạng zì ơi, nó là cơ hội cho Anh lên trọc phú cũng lên, dell mẹ lìu tìu mãi cũng nản. Tiền cứ phải đông cuộc đời mới tươi roi zói được.



Antonio Tran

Ref: httchu (4469)

Cø có chia sȇ tàu ngʌ̀m quán Bẅa và có thoát khȏi tin tin khá ngoän müc ! Cø có thє̑ chia sȇ thєm cho con nào tintin tàu ngʌ̀m hóng ké ! Thành cø



httchu

Ref: Antonio Tran (4476)

Đã tàu ngầm thì làm gì biết con mẹ nào nữa thưa cô, hãy hỏi Zì ngài hoặc nhẽ cô nên tự trải nghiện 1 vài thứ.

Như cỏn Lee Kwan Yew đã nói, đại khái, đéo nhớ rõ: Trải nghiệm của mỗi cá nhân là thứ quý giá nhất vì nó là của riêng cô.

Còn học hỏi thì ok thôi nhưng nó không phải của cô. Khi nào cô thấy mọi thứ nó ngấm mẹ vào từng ADN của cô rồi đến lúc đó cô sẽ thấy sự khác biệt hehe

Anh đọc cồng của cô rồi, nhẽ cô với anh ngược mẹ nhau 180o. Anh gần như sống theo bản năng như 1 con thú hoang, chả có kế hoạch mẹ gì hehe



Sất

Anh nhao lên chào Zì buồi mềm và cacc mlt nhời chào trân trọng ngày ủ rũ nhân dịp tang ma giỗ chạp ông Cụ.



Apple1579

Ref: Asinerum Project Commander (4454)

Anh lại hoàn toàn trân trọng xèng mạng zì ơi, nó là cơ hội cho Anh lên trọc phú cũng lên, dell mẹ lìu tìu mãi cũng nản. Tiền cứ phải đông cuộc đời mới tươi roi zói được.



Antonio Tran

Ref: httchu (4472)

Anh nghĩ nhw̃ng cái khác cø chwa cȃm nhʌ̈n đwə̈c vì niє̀m tin còn mong manh, niє̀m tin twə̑ng vào cái gì đó ! Thє́ mə́i nói, bʌy giə̀ là kỳ trẃng nwə́c cho cách mäng tài chính xèng mã hóa ! Nє́u cái gì đã đwə̈c đïnh hình sя̃n, cò con chúng mình còn mə̃ (not @Tiє̑u Mə̃) đє̑ húp khøng ?

Cø nghĩ sao vє̀ viє̈c nhiє̀u quỹ tài chánh lə́n (JP Morgan, S&P 500, Micro Strategy) đwa bitcoin trə̑ thành quỹ ETF ?



Asinerum Project Commander

Ref: CR7 (4479)

Dcm trântrọng gì cũng dừng hớimưng Fomo. Nghe con Nàng Lươn tả chuyện con Dông Chủn bữa qua chưa?

Dó, cũng từng trântrọng lòi Lồn ra. Giờ ai nhắc dến xèngmạng sợ zúm zái lại.

Zì tin, vì dó không là case zuynhất, ngay tại Quán Bựa.



Asinerum Project Commander

Ref: Antonio Tran (4480)

Con Tony Mặt Buồi không cần giảithích cho con Chù dâu.

Hãy mặc cụ con tự bơi. Dó là cách tốt nhất giúp con sáng mẹ pha ra.



Antonio Tran

Ref: httchu (4477)

Anh đang hȏi cø vє̀ trȃi nghiє̈m cú lø̈t xác ngoän müc tuổi tintin, mø̈t phʌ̀n tò mò, vì cø đã trȃi qua tuø̑i cȗa anh bʌy giə̀ ! Mø̈t phʌ̀n, nhw lə̀i khя̑ng đïnh vє̀ sẅ chȋ đäo, bȃo ban cȗa Zì ngài !

Thẅc ra kinh nghiє̈m cá nhʌn là chя́c chя́n rø̀i, và có nhw̃ng thẃ anh khøng thє̑ hành đø̈ng theo bȃn nяng đwə̈c, ví dü chuyє̈n nhȏ nhw яn uǿng đi đẃng, thə̀i gian trwə́c khi sang Bwəng, là anh cũng phȃi thay đø̑i rø̀i, nє́u giw̃ nguyєn bȃn nяng hoang dã, nhẽ sang bєn Bwəng, anh làm khȋ trong mя́t Bwəng mʌ́t !



Lil Lyhn

Anh thích những con chê tiền mạng bây giờ. Gòy một ngày nào đó, cỏn hiểu ra, thì anh bán tiền mạng của anh cho cỏn.



Sất

Cert em yêu, thế đéo nào có mỗi vẫn đề bộ đội ăn cắp zữ liệu / khách hàng mà trầm trọng như Bê Xê Tê tổ chức tang ma ông Cụ năm 69.

Zì buồi mềm đã nói đâu đó, nhớn có lợi thế quy mô, bé có cơ hội và cá dưới sông luôn đủ các ngư phủ.

Dcm, đứa nào cả gan ra mở được lò mổ, phải chúc mừng cỏn càng cứng sỏi mềm, chả con mặt cặc nào mở lò mổ mà tồn tại được với zăm vài khách hàng.

Còn chúng mang khứa đi chỗ khác, hehe, vui lòng xem lại mình.

Hoặc dùng quy mô 200 bộ đội mà bám sát, cỏn tới đâu, zì chết tươi tại chỗ đó, bán hàng B2B chứ có phải dầu gội đéo đâu mà lo sợ các mối quan hệ cá nhân?



Apple1579

Ref: Bò đội nón (4459)

Hiện tại A còn chơi nữa kog, tôi cũng đang tập tành đánh thêm món này, vào đúng mùa covit cơn hứng mừng của chợ chúng tôi cúng kiếm cắn được chút lợi nhuận. Nhưng tôi khá kỉ luật chỉ múc tiền tươi nhàn rỗi của mình thôi, kog vay mướn zì hết.



Mr.Trying

Tôi cũng yêu xèng mạng lòi lôz ra. Haha. Vì dù sao tôi cũng kiếm được thuận nhuận từ nó. Đa tạ Gì và quán bữa trong đó có anh ZC, a chuối, em Mỡ. Vân vân và mây mây.
Nhưng tôi ngu rất, chỉ biết tin mỗi Gì. Hehe



httchu

Cái anh nghi ngờ về xèng mạng không về mặt kỹ thuật như Zì già nói mà là về mặt xã hội. Nói về Coin thì ngoài vấn đề kĩ thuật (anh đẫ thông về mặt này) nhưng còn về mặt xã hội.

Để anh giảng xuống các cô về nguồn gốc của tiền và tài chén và nhận định của anh về bit, có thể anh trình bày cũng đéo hơn con Cert là máy đâu.
1. Nguồn gốc của tiền là vật trao đổi ngang giá, dựa trên quy ước và niềm tin (như vỏ sỏ, vàng, bạc).
Đến thời kỳ hiện đại, Ông Tơn được quy về vàng, gọi là bản vị vàng để quy đổi, mỗi 1 Ông Tơn được quy đổi về 1 khối lượng vàng nhất định. Đến đây là hêt 1 thời kỳ.
2. Đến hội nghị Breton wood lần thứ 2 diễn ra 197x, x đéo nhớ, toàn cầu bỏ chế độ bản vị vàng. Đồng USD trở thành đồng tiền thống trị, buôn bán dầu mỏ PHẢI được giao dịch bằng USD, chính phủ mỹ in tiền tẹt ga, tài sản bảo đảm không còn là vàng mà bằng thuế của nhân dân Mẽo.
3. Quyền phát hành tiền (USD) nằm vào tay Mẽo và từ đó nó trở thành đồng tiền chính trong thanh toán quốc tế, các cô có thể coi nó là Legal tender của quốc tế (đồng tiền pháp định).
4. Về bản chất nó là 1 đồng centralized do 1 con chính phủ nắm đầu.
5. Con Bitcoin dẫn đồng thị trường đang là 1 đồng decentralized, ngược lại với thông lệ bình thường và đồng Bit có giới hạn 21 triệu coin.
6. Giới hạn 21 triệu coin thi sao? và decentrialized thì sao?. Giờ mới hay nè hehe



Apple1579

Ref: CR7 (4486)

Tiền tươi của mình chơi khá tự tin và lì lợm, kog bị con nào thúc ép, ban ngày đi làm culi tối về nom qua tin tức chút, nom tài khoản xanh tươi hớn mừng phết cô ạ, mình có độc lực cày cuốc thêm. Trồi lên lợi nhuận là tôi vặt, đỏ nòm tôi kệ cụ con vất mẹ nó đây. Hihi hên tôi chưng lõm phát nào.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4473)

Ngay mấy con mồm bẹn dại-cựphú Mẽo như Oaren Bốcphét, Biu Gates, cũng thùghét xèngmạng sưng cả Lồn ra, thì nói déo gì nhânzân lưumanh.

Chúng Má có dủ lựachọn. Hãy chọn cái gì mình thích và hợp. Zì déo ép chúng Má. Xèng má má tiêu. Lồn má má dịt. Nhà má má xây. Dời má má quản.

Chỉ nên nhớ rằng, có nguyên một giaicấp trọcphú xèngmạng từ lúc quả cáchmạng trứzanh này khaisinh hơn chục mùa trước. Các trọcphú dấy phần-nhiều phất lên từ tay-trắng, hoặc trungboong lìutìu.

Zòng xèng ném vào chợmạng dã lên trên 2,000 bịch. Nó sẽ mạnh ngang các chợchứng nhớn nhất. Chả còn nghingờ gì, vì bảnchất của dầutư thì dâu cũng như nhau.

Dó là, tạo một môitrường cho xèng chạy, thayvì nằm chết zí một chỗ trong két, hay thậmchí ngânhàng.

Bọn déo-biết-gì thì luôn mồm, "xèngmạng déo tạo ra củacải cặc gì". Nhưng chúng lại déo nghĩ rằng, chứngkhoán hay pháisinh cũng như vậy. Và chính xèng-của-lãnhchúa, cũng vậy. Chúng chỉ là phươngtiện thanhtoán, dínhgiá, và zựtrữ, lưuthông, chúng déo tạo ra bấtcứ vậtchất nào.

Bọn dạodứcgiả như con Bốcphét hay Biu, thì leolẻo mồm Lồn, xèngmạng tốn tàinguyên quá, chúng anh phảndối. Bọn này dcm, nhẽ déo baogiờ biết, hoặc cốtình déo biết, rằng tàinguyên phungphí cho nhiều thứ Ghe Lồn Trâu còn caokhủng hơn nhiều.



Bò đội nón

Ref: CR7 (4486)

Hehe, câu chuyện đó đã lâu rồi, và cú đánh làm chị gục là cú Campuchia, nơi sòng bài biên giới đầy cám dỗ, đâu khoản 2008.



Antonio Tran

Ref: Asinerum Project Commander (4482)

Con Chù sau cø̀ng này thì đã thєm niє̀m tin chwa nhy̑, hehe ! Kє̑ cho cø nghe täi sao anh biє́t tə́i bitcoin ! Đéo đʌu xa, anh có thя̀ng anh zai (dcm nhà anh có 4 ace, thì có 3 cháu vào đʌy đöc bẅa rø̀i),

tiє́p ! Con cȏn biє́t tə́i quán Zì ngài nяm 2017, tẁ blog cȗa thʌ̀y Lý Toét, rø̀i con đöc hє́t tʌ́t cȃ comment tẁ đʌ̀u mə́i mə̑ quán. hehe, các cø đoán đúng rø̀i đó !

Con cȏn sáng pha khi đöc bài Tiє̀n cȗa mai sau ! Và thє́ là anh em nhà anh chəi coin tẁ thuə̑ đó tə́i giə̀ ! Con đã hüt mʌ́t triє̈u phú đø la vào nяm đó và đang làm läi trong mùa này, hehe, tuyє̈t nhiєn khøng có kєu ca, nghi ngə̀ vє̀ twəng lai cȗa xèng mäng, mà càng ngày càng thєm tin yєu.

Con cȏn cũng dʌn tài chính, nhiє̀u con anh biє́t dʌn tài chính läi rʌ́t máu me món xèng mäng này ! Con Chù nhẽ khác.

P/s: Gob bless you, my brother.



Antonio Tran

Ref: Asinerum Project Commander (4482)

Zì cẃ đє̑ anh on mic dяm cø̀ng



httchu

Ref: Antonio Tran (4483)

Cái này thì anh đồng ý với cô, anh nhẽ không giống cô nên cô nên tìm 1 con khác để tham vấn.

Ngoài vấn đề đó, thì chỉ có 1 câu, cô nói dối ai thì dối, kể cả Zì ngài nhưng cô không được nói dối chính bản thân mình. Nhưng xử lý tình huống thì vẫn phải mềm mỏng nha, cứng là ăn kẹc đó.

Cái này nhiều con cả đời cũng không học được đâu. Anh đã hoc được từ tuổi còn rất trẻ. Còn lại là phó thác hehe

Chúc cô càng cứng sỏi mềm.



Sất

Crypto xôm quá, lâu nay anh bận công nghiệp cá nhân, đéo dành thời gian cho crypto măc dù biết từ lúc mụ Zì giới thiệu có 400 tơn / bít, và còn nhớ cả việc a Suýt Hói bỉ bôi mấy đồng coin đầu tiên Zì mua của ảnh. Để anh qua nhà cô ngựa ngó nghiêng mua vài xu teng làm quen coi sao.



Antonio Tran

Ref: httchu (4494)

Anh còn có Chúa thwa cø ! Lʌu lя́m rø̀i anh khøng phȃi nói dǿi điє̀u gì cȃ, và bʌy giə̀ anh həi e dè khi làm điє̀u đó (hoя̈c lúc trwə́c nói dǿi là tính cách, anh đéo biє́t) , hehe, lʌu lя́m rø̀i, ít nhʌ́t tẁ lúc sang Bwəng, anh luøn sǿng thành thʌ̈t. God bless me !

Chúc cø chʌn cẃng đá mє̀m !



httchu

Ref: httchu (4488)

Tiếp rồi anh sẽ kết luận:
Giới hạn 21 triệu coin thi sao? và decentrialized thì sao?
1. Giới hạn 21 triệu coin và decentrialized thì sao?: thì nó sẽ thành mẹ đồng cất trữ, không phải đồng thanh toán.

Nó sẽ không khuyến khích hoạt động đầu tư và tiêu xài, nhẽ chả con nàng bỏ xèng ra thanh toán khi mà tiền càng ngày càng có giá.

Câu hỏi này chưa có câu trả lời.

Ai trả lời giúp anh. Nhẽ nó chưa phải hình thái cuối cùng. Nhẽ anh sẽ là người làm ra hình thái cuối cùng đó, rất có thể, (Đừng trách anh khi anh nổ) hehe



Sất

A vừa vào lớp MBA, cồng gần nhất là June 22, 2020, đéo hiểu các bạn còn sống đủ cả không hehe.



Antonio Tran

Ref: Asinerum Project Commander (4490)

Zì buøng vài nhə̀i nhʌ̈n đïnh vє̀ các Defi Protocol bʌy giə̀ đi ! Lúc trwə́c Zì có vȇ khøng wng ! Vì còn bяn khoяn đó là mə́i hwng, azua, và phí giao dïch ! Nhwng mà bʌy giə̀, phí giao dïch đã có nhw̃ng ETH Killer lo !

Anh thʌ̈t là zón zén và sẽ "nhún vai xoa tay " khi chúng bän rȗ chəi trò cung cʌ́p thanh khoȃn trєn sàn phi tʌ̈p trung, và яn phí giao dïch(Liquidity Provider).

Cái anh lo ngäi là vє̀ bȃo mʌ̈t cȗa nhw̃ng giao thẃc đó, cyber security đǿi və́i chäy giao dïch hə̈p đø̀ng khøn còn quá đø̃i mə́i mȇ, các anh hacker đã nhúng tay vào nhw̃ng giao thẃc đó, và nhiє̀u con đã mʌ́t xèng



Asinerum Project Commander

Ref: Sất (4495)

Con này nhớ zai nhỉ hehe.

Mùa dó Zì phải múp xèng qua Paypal gòy nhờ anhem chiếnhữu mua zùm. Ví là ông QT-Core nặngnề lạchậu, phải sync nguyên quả BTC Blockchain zìa máy mới chạy. Data dâu nhõn chục GB, sync có nửa ngày dã xong.



httchu

Ref: Antonio Tran (4496)

Anh nghĩ cô chỉ cần bước đi tiếp với những gì cô tin tưởng. Cô đã đủ trưởng thành. Hãy trải nghiệm, học hỏi và vững tin.

Nên nhớ là thành thật với mình và với Chúa. Còn lại thì cô biết rồi hehe

Cô còn có Chúa, lão Zì già và anh cầu nguyện chúc cô càng cứng sỏi mềm. Hãy vững tin hehe



Asinerum Project Commander

Ref: httchu (4497)

Dcm ngoan nhất là ngậm mồm vào và hóng cồng Zì, cùnglúc tìm lại toànbộ cồng Zì dã giảng



Antonio Tran

Ref: httchu (4497)

Zì ngài đã khя̑ng đïnh, giə́i hän cȗa bit là 21tr đø̀ng, và khi giá cȗa øng bit là 1 trëo biden (?), nhiєu đó là đȗ đє̑ làm bє̈ phóng cho nє̀n tài chính toàn cʌ̀u, cho giao thwəng qua läi.
Nhẽ cø đã tȏ, øng bit đən vï là satoshi, chia nhȏ ra đwə̈c, và gía trï cȗa 1 sats = 1$.

Cái khó cȗa øng bit, là vì tǿc đø̈ giao dïch chʌ̈m, nєn chȃ ai dùng øng ý khi chəi phò, đi siєu thï, nhwng mua du thuyє̀n Ý nhə̈n, mua huyє̈n đȃo HaWaii, mua NFT chüp hình øng buø̀i khȗng cȗa Zì, hay chuyє̑n nhwə̈ng Messi sang PSG thì vʌ̃n có thє̑, hehe.

Đcm, con Chù bя́t anh nói läi nhw̃ng thẃ Zì đã giȃng lʌu lя́m rø̀i, mє̈t quá !



httchu

Ref: Asinerum Project Commander (4502)

Mời Zì già kết luận lại trong 1 cồng là đủ để anh hiểu. Anh đã đọc nhưng không ấn tượng nên quên mẹ.



Antonio Tran

Ref: httchu (4497)

Zì chüp quȃ tranh øng kèn khȗng cȗa Zì và mã hóa NFT cho chúng bẅa vào đʌ́u giá đi Zì.



httchu

Ref: Antonio Tran (4503)

Sai rồi, ngay cả khi nó có thể chia nhỏ. Hay là nó có thể co giãn theo 2 chiều. Nhẽ anh chưa nghĩ đến đoạn này hehe



Transporter

Em tưởng yêu nhau thì phải zên la chứ Zì ? Hị hị



Antonio Tran

Ref: httchu (4506)

Thøi lát anh vє̀ chʌ̀u cø ! Đcm, a đi tʌ̈p tành zʌm düc đã, a hay gя̈p mø̈t bø lão, mà ngày đéo nào cũng chäy 20 miles, tuø̑i nhw Zì hói vʌ̈y. Khøng biє́t nói thʌ̈t hay bǿc phét.



Asinerum Project Commander

Hoy Zì chốt lại, nhânzân Quán Bựa phải

1. tăngcường sứckhỏe bảnthân, bằng Zâm Công hay bằng gì tùy. Chọn thêm một môn zâmzục dánh dềudặn hàngtuần. Zì khuyên phạng gốp, nhưng cũng tùy diềukiện và sởthích.

2. tăngcường trílực bảnthân, bằng Trí Công hay bằng gì tùy, tránh Ănzâymơ và các chứng giàhói, ngay từ khi chưa già. Chứ già gòy, còn tập tập cáy Lồn Trâu ý mà tập.

3. lên kếhoạch và tậptrung thiênzi. Nếu thiênzi sang Bương không thành, thì thiênzi bảndịa, aka biến mình thành Bương tại chính nơi mình sống.

4. giữ xèngmạng phòng cơn hoạnnạn.

Zì tạm gọi là, kếhoạch "4t" hehe giống cộngquân chưa. Chúng là: thânthể, trítuệ, thiênzi, và tiềnmạng. Biên chữ Mẽo là BIEC, dọc là Biếc, aka Body, Intellect, Exodus, Crypto.



httchu

Ref: Asinerum Project Commander (4509)

Ý 3 vế sau lần đầu thấy lão Zì già nhắc đến hehe. Chúc Zì kính yêu càng cứng sỏi mềm để còn là bí thơ của quán Bựa, lãnh chúa độc tài được nhân dân quán Bựa kính yêu hehe



Asinerum Project Commander

Những con như con Chù, mangtiếng học (hoặc nắm) zìa tàichính, mà déo biết xèngmạng hoạtdộng như nào và có tươnglai gì, thì tốt nhất, hãy imlặng. Càng nói thì càng phôbày sự dầndộn không giớihạn, mà thoy.

Zì giảng quá nhiều cmnr, không còn hứng nữa.

Hãy cút zìa quê cha. Zòm Lồn trâu dủngdỉnh. Ngắm Buồi ngan thònglõng. Gieo 1 luống hành già. Câu 2 ông cá-chép. Hóng gió lũy tre làng. Cuối ngày ỉa thêm bãi. Gòy nóc tủ nhẹnhàng.

Mạngmẽo không là nơi chúng Má thuộc về.



httchu

Ref: Asinerum Project Commander (4511)

Nhẽ sẽ đên lúc anh báo cáo Zì thì là lúc anh đẫ là lãnh chúa xèng mạng, Nhưng chưa phải bây giờ. Không phải vì anh còn đang theo dõi mà vì anh chưa có xèng hehe.

Trêu lão Zì già vậy thội, chứ anh đang rất quan tâm đến chúng. Khi nào anh xuống xèng anh sẽ báo cáo Zì già.

Chúc zì và các Bựa càng cứng sỏi mềm hehe



An Ti

Ref: Asinerum Project Commander (4396)

Ông này em chưa hiểu ý Zì lắm. Indo lúc đỉnh dịch là 56k ca/ngày, chết đến 1k8 mạng ngày cũng. Gỉa sử, Giùn tháng nữa qua đỉnh với mức 20k/ngày thì cũng có thể nói lockdown là có tác dụng đấy chứ?



Ong Cuu

Tốt nhất các cô nên tham gia xèng mạng, fomo hoặc tích kiệm hoặc tiêu xài.

Rồi đọc dần cồng mụ Zì mà thẩm.

Chứ nói thật, anh chả hiểu mẹ gì về cách mạng Crypto mà mụ mủ nói. Có phải dân tay chuyên IT buồi đâu.

Nên cứ tìm hiểu dần dần, song song với chơi coin thôi. Nhẽ anh óc quất y như tem phiếu mụ Zì gắn, hehe.

Chứ cố mà hiểu luôn, là các cô điên đấy.



Kernel-pult

[fo: color="#000066" size="4"]Ref: httchu said... (4447)[/fo][fo: color="#000066" size="4"]
[/fo][fo: color="#000066" size="4"]
[/fo][fo: color="#000066" size="4"]Con Chù này nhận là lao công tài chính, không biết cỏn mần trong ngạch nào trong  nghề tài chính vậy ta?[/fo][fo: color="#000066" size="4"]
[/fo][fo: color="#000066" size="4"]
[/fo][fo: color="#000066" size="4"]Nếu là tạng accountant, auditor, corporate finance thì ô kê phai. Chứ nếu cỏn mần investment tạng sell-side (công ty chứng) hoặc buy-side (quỹ oánh chứng trái) mà không xùy tiền mua ít chứng aka skin-in-the-game, thì hehe, con nên tính đổi nghề, anh chân thành (@Zì).[/fo][fo: color="#000066" size="4"]
[/fo][fo: color="#000066" size="4"]
[/fo][fo: color="#000066" size="4"]Thuở tin tin mới ra trường cũng khá lâu rồi, anh có mần 1 2 mùa cho phòng phân tách của 1 bọn chứng cũng top Giùn hehe.[/fo][fo: color="#000066" size="4"]
[/fo][fo: color="#000066" size="4"]
[/fo][fo: color="#000066" size="4"]Vài ba tháng đầu anh cũng biên phân tách mí lại khuyến nghị cho bọn khách quỹ như đúng rồi, dù chưa bỏ đồng cặc nào mua, vì hehe, nghe bọn già hói nhà anh phán chứng chiếc toàn lừa đảo thoy con/cháu/chú ạ. [/fo][fo: color="#000066" size="4"]
[/fo][fo: color="#000066" size="4"]
[/fo][fo: color="#000066" size="4"]Có đéo gì khó đâu, template với model có sẵn, nắm ý nghĩa mấy công thức rồi bôi chữ ra thôi. Cơ mà thực sự anh chỉ làm tròn vai đủ KPI thoy, như ông robot í.[/fo][fo: color="#000066" size="4"]
[/fo][fo: color="#000066" size="4"]
[/fo][fo: color="#000066" size="4"]Rồi một bữa con tiểu đội trưởng kéo anh ra góp ý, cỏn phán anh viết cũng ổn nhưng vài phần hơi máy móc, cỏn hay phải đích thân sửa, nên cỏn xúi anh mua cổ đi em, làm nghề này không chơi thì phí.[/fo][fo: color="#000066" size="4"]
[/fo][fo: color="#000066" size="4"]
[/fo][fo: color="#000066" size="4"]Và các má đoán đúng rồi đó, anh bỏ chừng 3 chục chai mua mã đầu tiên trong đời, biz thuộc ngành mà anh phụ trách. Anh nhanh chóng nghiện ngập mất ăn mất ngủ cmnl, hóng trên mọi kênh về lò mổ anh đầu tư, order đủ loại sách chứng từ con Giốp cháu Zì về nghe.[/fo][fo: color="#000066" size="4"]
[/fo][fo: color="#000066" size="4"]
[/fo][fo: color="#000066" size="4"]Ơn giời món chứng đầu tiên của anh performed khá ngoan, đéo bị overcooked hehe. [/fo][fo: color="#000066" size="4"]
[/fo][fo: color="#000066" size="4"]
[/fo][fo: color="#000066" size="4"]Sau đận đó trình chém chứng của anh lên rõ rệt, nghe lại mấy bài cũ viết before skin-in-the-game, hehe chùi đít khéo cũng làm bẩn cục cứt.[/fo]



An Ti

Ref: httchu (4512)

"phần thưởng" để các con trời đào coin gồm:
1. transaction fee từ tất cả các transactions trong block đó
2. coin mới sinh ra...mà tổng số này chính là 21m như con Chu có đề cập

thực ra nó sẽ tiệm cận mức 21m, chứ ko bao giờ tới mức đó. số coin thưởng này sẽ giảm đôi sau mỗi 4 năm. lâu lâu trước là 50 coin, rồi 25, rồi 12.5 cứ thế cho đến đơn vị nhỏ nhất là sats = 10 mũ -8 coin....đcm, đéo bao giờ mới tới.

btw, do đã có #1, và mức fee có thể điều chỉnh, nên vẫn sẽ có động lực cho các ông đào...và coin vẫn trao đổi thôi. như vậy có làm con Chu nghĩ khác?



Asinerum Project Commander

Ref: An Ti (4513)

Ông Bò này ngu thặc hay vờ?

Zia và Giùn bùng zịch cùng lúc. Nhưng dến giờ, thì zịch Zia dã xuống dến dáy, còn Giùn chưa biết lúc nào mới lên dỉnh.

Nắm vấndề chưa? Khác nhau là, Giùn lócdao còn Zia thì không.

Xứ nào chết nhiều hơn, thì dến vài năm nữa tổngkết mới thấy dược. Giờ chỉ có 1 fact chínhxác, dó là, Lócdao khiến "zịch" và "tèo" của Giùn dều không kìmhãm dược.

Hiệntại Zia chết nhiều hơn (gấp Giùn 10 lần, theo báocáo chínhthức), nhưng Zia dã trải qua 2 sóng zịch, và zânmạng gấp 3. Cứ phântích biểudồ, thì Zia sẽ sớm kếtthúc zịchgiã, Giùn thì chưa.

Cứ dà này, khi hoànthành ông sóng này, thì Giùn phải nướng 30-50 ngàn mạng, déo kém Zia mấy dâu. Dcm trong khi, cáy giá phải trả là nền kinhtài quècụt quãng 10 mùa.



Ong Cuu

Thôi nói chút về dịch.

Dạo này anh thấy số lượng bài đăng về vi phạm giãn cách, boom hàng, trèo rào, trốn bù đội có vẻ được đăng khá nhiều trên Phây.

Hehe, lãnh chúa đang muốn quy dần trách nhiệm chống dịch cho chúng mình đó.

Để khi Nụi chó sắp tới mà toang, thì lãnh chúa có thể thản nhiên ỉa vào mồm chúng mình.

Hehe, lý đéo đâu mà năm ngoái thủ dâm tung toé thì là nhờ sự lãnh đạo tài tình của Đảng. Giờ dịch bung bét, thì là do lũ dân ngu làm bùng dịch.



httchu

Ref: Kernel-pult (4515)

Anh làm mảng IB của bank, tiếp xúc cả buy side và sell side. Nhưng túm lại cô có thể coi anh là 1 con sale man hehe. Nhưng trước đó anh đã tự học về finance và các thứ.

Nhẽ nễu dư dả, anh sẽ vào coin đặng trải nghiệm, anh đã trải nghiệm chứng Giùn, anh khá nhạy cảm như lồn đàn bà vậy hehe

Fomo thì cũng có đó, cũng tiếc đó nhưng chưa phải thời điểm của anh. Người mà có phải thú vật.

Anh còn phải tập trung cày kèo để đặng có chút tiền đầu tư. Giờ thì bình tĩnh nhìn nhân dân tung hô thôi.

Như các con Giùn khác nói anh, cơm đéo muốn ăn, anh đã có thể có vị trí theo chúng là đang hoàng, sang chảnh hơn nhưng anh đéo thích hehe thì phải biết làm sao.

Nhẽ đó là ý chúa, nhẽ anh sẽ sáng tác ra hình thái cuối cùng của coin thì sao hehe



Lil Lyhn

Ref: Ong Cuu (4518)

Mất mùa là tại thiên tai
Được mùa chỉ đạo tài tình đảng ta.

Quên câu 68 này chăng?



Sất

0x2aDD6f31d220cDBdbD3F9CA71eF2CC223AD4BBF8

Lọ mọ đêm khuya, có cái địa chỉ Metamask mới xong, Zì hay ai có dồng XUT cho a tý coi xem ví nó chạy sao? Hehe.

Giờ a mới bắt đầu và chưa bao giờ muộn cả.

Tks em Mỡ mông mẩy chim wax nhé.



Asinerum Project Commander

Chúng Má không thích xèngmạng thì thoy, tránh xa ra, có ai bắt chúng Má chơi déo dâu.

Nhưng tránh gòy, thì bớt luloa phântích nàykia, mà 100% déo trúng cặc, chỉ nhằm chứngminh việc mình không chơi là dúng, nom khắm lắm.

Khi nao chúng Má nắm chắc như Zì, cóthể tranhcãi mý Zì, thì lúc ý, phântích chứngminh cũng chưa muộn.



Asinerum Project Commander

Zì nhắc con nào Fomo hớimưng sắp xuống xèng, tạng con Sất, con Xẹc.

Rằng, thờigian này, chợmạng dang ngấpnghé dỉnh. Giờ này chúng Má mới vào, thì phần-thua nắm mẹ 90% gòy.

Nếu muốn thử cảmgiác của Bò hay Gấu, thì okay.

Còn kỳvọng cắn dược món gì dó, thì cứ thấtvọng trước di, sẽ mauchóng nếm.



Asinerum Project Commander

Ref: Sất (4521)

Dcm giaozịch ETH giờ rất dắt. Zì sẽ tặng Má 5 tơn xèng USDC lấy may, nhưng qua mạng BSC. Nếu thích XUT cũng dược, nhưng không nên. Bên dó cũng có XUT, chỉ không bán ra côngchúng thoy.

Vẫn dịachỉ dó, nhưng là xèng USDC tại BSC, cũng zùng dược trong Metamask. Hiểu nó là gì chưa?



httchu

Ref: httchu (4519)

Các cô có thể hỏi tại sao ngần ấy năm mà anh chả có tích lũy mẹ.

Anh trả nhời là vào hết cắn bú, gái gú và trải nghiệm. Nhưng anh thấy nó đáng như vậy.

Và giờ là lúc để anh lap theo thứ mình theo đuổi.

Như đã nói ở trên anh vốn như 1 con thú hoang, đéo có kế hoạch mẹ gì hehe



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4524)

Hoặc không thì, Zì phúng títẹo ETC hay BNB dều dược, vẫn dịachỉ dó, vẫn zùng Metamask làm ví-mềm.



Asinerum Project Commander

Ref: httchu (4525)

Dây là một trángniên Giùn dặcthù, nhớn lên trong baobọc của pama, và cũng déo có hoàibão Cặc gì.

Vài mùa nữa, con sẽ thấy mình dã lãngphí chính cuộcdời mình như nào. Dcm rủi mà thòi mẹ ra một hàinhi, thì thoy, cuộcdời coi như hoanghoải, không còn any lốithoát.

Chả ai cấm chúng Má vửa dong xèng vửa gáimú vửa trảinghiệm. Nhưng trảinghiệm của người có xèng, nó khác 1-trời-1-vực.



Sất

Ref: Asinerum Project Commander (4523)

Hới mưng cặc gì, a nhớn tự chịu trách nhiệm hehe.

Đã nói là được nghe giới thiệu từ thời Bit 400 tơn cơ mà. Anh đâu có vội. Nay vừa dịch vừa lễ ông Cụ mới có time để lọ mọ.

Ngày thường bận như ông chó zái.

A có công nghiệp của anh rồi mà.



An Ti

Ref: Asinerum Project Commander (4517)

mấy điểm đó thì em tỏ.

nhưng cũng từ đồ thị, thấy quá trình ờ Giùn có chậm lại so với Indo.
nếu, đang nói là nếu nhé, hehe, Giùn đôi tháng nữa qua đỉnh ở 20k thì là có tác dụng đấy chứ? dúng theo expect của hàn lâm.

còn nếu nó cứ vòn vọt đi lên 30k thì đúng là chẳng tác dụng mẹ gì.

[img=https://www.deccanherald.com/sites/dh/files/styles/article_detail/public/article_images/2020/05/19/iStock-1214127666-759905013-1585820287.jpg]



MBTrading

Ref: Asinerum Project Commander (4523)

Đồng ý với zì về nhận định này, crypto sắp rớt về 25K rồi he he he



Sất

Ref: Asinerum Project Commander (4526)

Anh vừa add token ông BNB, Zì cho anh xin tráng ví coi. Đa tạ.



httchu

Ref: Asinerum Project Commander (4527)

Zì phán chuẩn rồi đó. Nhưng giờ thì khác rồi. Thế nên anh mới bảo anh vượt tuổi tin tin khá ngoạn mục mà hehe.

Cơ mà trước đó anh vẫn đong xèng, nhưng tiêu xài hơi quá thôi, đặng bù khuyết đi những cái anh thấy là thiếu khuyết.

Kiểu gì thì vẫn phải move on thôi thưa Zì. Miễn là anh vẫn giữ được sự công chính của mình và đi tiếp.

Nhẽ Chúa sẽ tha thứ cho anh chăng? Anh nghĩ là có hehe



MBTrading

Nói về dịch bệnh thì so với Thái Lan, có dân số gần bằng VN. Số nhiểm là 1tr2 và chêt hiện nay 12k. Vn hiện nay nhiêm 400k mà chết cũng 12k rồi...đu thấy kết quả chống dịch tồi tệ ra sao

tham khảo: https://www.worldometers.info/coronavirus/#countries



httchu

Ref: Asinerum Project Commander (4527)

Anh sẽ không là 1 thiên thần đẹp đẽ và tròn trịa như quả trứng gà được hehe

Nhưng who know?



MBTrading

Thống kê hiện tại trên báo giùn là số tử vong đang giảm, đơn giản là ai chết thì đã chết rồi, còn ai nữa đâu he he...12k chết chắc chủ yếu là hcm khoản 10K...nhiều người tôi biết tiêm vx xong cũng ngủm khi dính covic, báo giùn đổ thừa là chưa có kháng thể he he he

Cho nên bọn anti vx đôi khi cũng có lý, như Isarael là nước chích pfizer đầu tiên mà giờ tỉ lệ nhiểm vẫn cao, nhưng nhờ hệ thống y tế tốt nên không sao(giống Anh, Thuỵ Điển)

Có nghĩa là gì, ai chết thì sẽ chết thôi, có hay không có vx cũng vậy, lock down là vô ít , nhiều khi còn gây chết nhiều hơn do bệnh khác và trầm cảm-đây là lý do quan trọng nhất



Tiểu Mỡ

Ref: Sất (4531)

Anh ơi

Anh phải đổi sang mạng Bsc. Chứ không phải add token.

[Img=https://1.bp.blogspot.com/-mz712tG-NEQ/YEMXwsU-5SI/AAAAAAAABGI/tdvc3E2o0BEw18wV69cYVX54MNEc_Pj8wCLcBGAsYHQ/s573/f9d9ad1e79f98aa7d3e8.jpg]



Asinerum Project Commander

Ref: Sất (4531)

NGUUUU

Hoy Zì phúng Má 0.068 ETC lấy thảo, còn làm sao nom dược xèng là việc của Má. Không nom dược thì thoy, Zì chia buồn luông.



Asinerum Project Commander

Dây xèng con Sất dây

https://etcblockexplorer.com/tx/0xb667ed517f6f27eb69ff76c28cfba08068a1aba6739428dbfca99ce5672dad2e



Asinerum Project Commander

Phí ETC nhõn 1 GWEI, 5 giây múp xong. Dcm ông ETH nhảm lòi Lồn ra.



Sất

Ref: Tiểu Mỡ (4536)

Tks nàng.

Pretty done.

Mình cũng không đến nỗi ngu lăm. Hehe



Sất

Ref: Asinerum Project Commander (4538)

Dcm, từ từ anh mò ra hết, đừng có đay.



Tiểu Mỡ

Ref: Bò đội nón (4437)

Em Mỡ tặng anh.
Giờ này của 24 năm trước chắc anh đang bổi hổi bồi hồi nhỉ. Hyhy

[YouTube=https://youtu.be/rBVR5g-xRn0]



Sất

Ref: Asinerum Project Commander (4538)

Anh nhận được gòi, đa tạ Zì.

Hehe, a không quá ngu mà. Tks em Mỡ nữa.



Asinerum Project Commander

Ref: Sất (4543)

Hoy dược gòy, Zì chúcmừng, nếu Má không nói-zối (aka chưa nom dược xèng nhưng cứ bảo là nom gòy), thì Zì thừanhận Má cũng không nguuuuu dâu.



Sất

Ref: Asinerum Project Commander (4544)

Dcm, tầm này anh phải nói dối sao. Zì khinh anh quá.



Sất

https://etherplan.com/2021/03/02/how-to-connect-metamask-to-ethereum-classic/15512/

Không biết thì anh hỏi thằng Gúc chớ. haha



Bá Lý

Ref: Sất (4545)

Bở tơi như sắn luộc nhỉ, chưa gì đã được Zì tráng ví 5 Tơn lận.



Sao Sɷlɷ

Ref: Asinerum Project Commander (4409)

Hehe.

Thế nhẽ giờ anh nên vứt mẹ keys xuống bờ ao, 10-niên nữa mò lại.

P/S: to cô Chuối: chúc cô mười-niên nữa sẽ tìm lại được key của ông Bích bị mất.



Sao Sɷlɷ

Má SOL cứng vãi cứt thật.

Kéo vó thôi.



Sao Sɷlɷ

Ref: Cert (4445)

Nghe nhịp ngoan hơn 2-niên trước rồi đó, hehe.

Slowrock dê thứ.



Sao Sɷlɷ

Ref: Bò đội nón (4437)

Ngon. Xin chúc mừng.

24-niên nhiều phết quá.



Antonio Tran

Ref: httchu (4506)

Anh cũng khøng hiє̑u cø nói co giãn 2 chiє̀u là gì ! Thøi mə̀i cø đöc läi comment Zì và các bẅa đã nói.



Antonio Tran
This comment has been removed by the author.


Antonio Tran

Møn thє̑ thao zʌm züc cuǿi tuʌ̀n cȗa anh là bø̈ møn đʌ̑y thuyє̀n đøi hehe. Ảnh chụp vện

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-Na4VwkO_LdA/YTE2yEGCzoI/AAAAAAAAEWo/pe8f-c0rQxAmCrk_INvZiyNXDqyY1xeegCLcBGAsYHQ/thuyen-bom-hoi-intex-1-nguoi.jpg]


Còn møn đánh hàng ngày là lєn xà đən ! 60 cái lєn xuǿng thя̑ng tay, sau đó chäy thєm 2 km cøng viєn nw̃a.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-hcGOTtI5zK0/YTE2-HIRKqI/AAAAAAAAEWs/CrhAkFkRKVk60dX6BGxVqykxiIKX-omHQCLcBGAsYHQ/mh0418-fit-pul-01-1558554157.jpg]



Antonio Tran

Đʌy mə́i là ȃnh gǿc, sorry các cø, thə̀i tiє́t khøng đwə̈c đëp !

[img=https://1.bp.blogspot.com/-u7Jx8P1jMl0/YTE5c0LU9FI/AAAAAAAAEW4/0DEs7Hl2GG0YZPAMk_Rdc0ol9WepHHJZQCLcBGAsYHQ/s320/Screenshot.png]



Antonio Tran

Video anh lєn xà, chʌ́t lwə̈ng video k đwə̈c tǿt lя́m.

[youtube=https://youtu.be/aa4tM_BARnI]



Lừa Citizen

Theo như cách chống cúm vó ở Giùn hiện tại, Giùn không sớm thì muộn sẽ xuống hố cả nút.



Lừa Citizen

Đeo dọ mõm là vô nghĩa.
Lockdowns là ngu xuẩn.
Cứ đè ra xét nghiệm và dương tính là bế đi cách ly lại càng ngu gấp vạn.



Lừa Citizen

Giùn các cô, không sớm thì muộn sẽ lại lao đầu xuống vực như đã từng. Và lần này, thay vì để chọn lọc tự nhiên thì lãnh chúa các cô chọn cách lao xuống vực, hehe. RIP Giùn!



Bò đội nón

Ref: Là Sao (4551)

Nhớ ngày nào chị mới bước vào nhà hàng cùng Vện, cúi xuống lau giày, ngẩng lên 24 niên vụt qua như cái chớp mặt. Vãi lon thật.



Bò đội nón

Ref: Tiểu Mỡ (4542)

Em Mỡ thấy chị chịu đựng ghê hông. Lắm lúc muốn vùng lên tát thẳng vào mặt như con Lói chuột giảng bấy lâu nay, nhưng cứ vừa ngoi lên là mụ mủ đè xuống, với đủ hình thức bạo hành ghê gớm nhất. Nên chị xìu luôn.



Asinerum Project Commander

No fomo no foji no cut loss no hot money



Cert

Ref: Là Sao (4550)

Thanks anh, hehe dùng drum auto giữ nhịp



Mr.Trying

Ref: Bò đội nón (4437)
Chúc mừng cô đã chịu đựng thành công 24 năm. hehe



Cert

Ref: Asinerum Project Commander (4562)

Zì kính yêu cho Anh Cert hỏi,

nguyên tắc mua bán ông coin mà Zì chỉ đạo below vẫn còn xài được, đúng không ạ

Mua USDT/USDC trữ sẵn để ở ví nhà hoặc nạp lên ví sàn,
chờ lúc giá các ông coin (aka Eth/Btc) xuống thì chuyển USDT đổi aka exchange sang ông ETH
Khi giá các ông coin tăng thì lại chuyển đổi ngược lại thành USDT

Nếu nguyên tắc vẫn còn đúng,
thì giờ anh Cert mua ông USdt vẫn ok chứ
Dcm lập trường chưa vững nó khổ lắm chứ đùa đâu



Sất

Ref: Cert (4565)

Giống học đánh chắn ấy, xem, rồi mất học phí, rồi rút kinh nghiệm cho mình.

Cert em yêu có rành món bài bạc nào chưa? Haha.



Cert

Ref: Sất (4566)

Thưa cô Sất, Anh Cert thân yêu không yêu và cũng không rành món cờ bạc nào

Nhưng anh Cert mơ hồ ý thức được lợi ích của ngạch blockchain thông qua các ông coin,

Các cô còn nhớ cách đây 4 (hay 5) niên, anh Cert có trình bày các lợi ích khi ứng dụng các ông ví tạng giùn tel hay zalo,...



Cert

Anh Cert nhớ không nhầm,

ngay lúc đó, các cô và cả Zì kính yêu của chúng mình hehe, chu mõm thảo luận, rằng chưa thấy lợi ích lẫn thuận nhuận,

Anh Cert vẫn âm thầm tận dụng các lợi ích các ví và áp dụng đại trà vào lò mổ từ lúc đó đến giờ

Giờ các cô thấy dùng ví là bình thường, nhưng lúc đó nó thật sự mới mẽ, ngay cả ở Quán



Connor Cuong Nguyen

Ref: httchu (4469)

Con này trẻ mà bảo thủ, hehe



Cert

Tranh thủ Quán vắng Zì, anh Cert nổ về ông coin, hehe sợ đíu gì

Dành cho các anh newbee ngành xèng mạng thôi nhé,

Các anh cần nắm các khái niệm sơ lược sau:

Short nghĩa là "bán ra" aka cất vó

Long nghĩa là "mua vào" aka thả vó

Tại Quán thì "vó" là thay cho cụm từ "đánh dầutư xèngmạng" 

Long dúng dáy, Short dúng dỉnh



Cert

Anh Cert trích lại lời của Zì về short - long, đặng các cô nắm rõ hơn

Short-sale, hay thường gọi gọn là Short, chữ Giùn kêu là bán-khống. Dó là khi nhânzân dầutư bán mẹ tàisản của mình, zù dang có, hay không, hehe thế mý tài.

Làm sao bán tàisản mà mình chưa sởhữu? Thì vay mà bán, chứ sao. Luôn có những dạibàng sansang cho chúng cô vay gòy short.

Long-buy, hay thường gọi gọn là Long, chữ Giùn kêu là mua.

Chúng cô sẽ bănkhoăn, tại-sao có bán-khống, mà déo có mua-khống? Hehe thế mý trùy. Dó là dặcthù của thịtrường tàichính hoànvõ. Khi bán, thì chúng cô déo buộc phải có tàisản. Nhưng khi mua, thì chúng cô buộc phải có xèng dcm diêu chưa.

Nếu muốn vay xèng dặng mua Long tàisản [từ những con bán Short kia], thì chúng cô phải cậy các anh chủ banh. Dây là hoạtdộng tínzụng, không còn là dầutư anymore.



Cert

Tiếp, bình dân học vụ về xèng mạng

Dành cho các anh newbee ngành xèng mạng thôi nhé,

Các anh cần nắm các khái niệm sơ lược sau:

Fomo là Fear Of Missing Out, nghĩa là Sợ Chậm Chân.

Foji là Fear Of Joining In, nghĩa là Sợ Vào Sớm.

cryptocurrency Aka tiền mạng hay tiền điện tử

fiat Aka tiền định danh (tiền ngân hàng của các chính phủ, tiền bản địa)



Cert

Tiếp, bình dân học vụ về xèng mạng

Dành cho các anh newbee ngành xèng mạng thôi nhé,

Các anh cần nắm các khái niệm sơ lược sau:

crypto-exchange aka sàn coin

stablecoin aka những ông Coin có tỷ giá cố dịnh so với tiền fiat

Theo chỉ đạo của Zì kính yêu "Trong dám stablecoin hiệnhành, thì USDT mý USDC là ngoan nhất"



Connor Cuong Nguyen

Ref: Cert (4570)

A cớt, a tấu hài vl,
Zì nào dạy anh Short là cất vó, Long là thả vó.
Dcm.
Cất vó, thả vó, dành cho hàng spot, aka Giao ngay.
A chăn gà cỡ này thì thua cmnl.



Connor Cuong Nguyen

Hôm qua a còn bebe hỏi c Mỡ cách nạp xèng, đúng nhỉ.
Nay lại lên giảng bài.



Connor Cuong Nguyen

Long/short dành cho margin.
Đéo cần coin, chỉ cần tiền thôi, là Long/short đều được.



Connor Cuong Nguyen

Đã Long/short, thì phải quan tâm tới stoploss, tức là khi thị trường không như ý, đảo chiều gây lỗ. Mà đã quan tâm tới stoploss, thì phải tính được tỉ lệ Risk:Reward aka RR.
Muốn tính được RR, thì
1. Phải theo dõi thị trường
2. Kiên nhẫn chờ vị thế đẹp.

Cất vó thả vó cccc gì ở đây?



Cert

Tiếp, bình dân học vụ về xèng mạng

Dành cho các anh newbee ngành xèng mạng thôi nhé,

Các anh cần nắm các vấn đề sơ lược sau:

Token cũng là một dạng tiền mạng, hoạt động dựa trên nền tiền mạng

Các ông coin aka Btc/eth,... được gọi là tiền M0, thì Token là những lớp tiền M1, M2, M3

Các Token thông dụng, gồm usdt aka tether, usdc,...

Và đặc biệt, ông Token sấm sét sắm trình ra hoàn võ, hehe các cô đoán đúng rồi đó, ông XUT có tên gọi Xuteng của Zì kính yêu của chúng ta

Newbee thì chỉ nên đầu tư mua bán mấy ông Coin cơ bản, gồm BTC cùng các phái sinh (LTC, DASH, DOGE), và ETH cùng các phái sinh (ETC, BNB).



Asinerum Project Commander

Con Xẹc có ngậm cáy mồm Xẹc vào không? Dã déo biết gì còn sủa to. Cút zìa nhà vào toalét xúc một xô Xẹc mà cắn.

Dcm déo ai sosánh Ví vôcơ xèngmạng với Ví hữucơ tạng Giùnteo, Zalo, hả? Dầulâu toàn Xẹc như này, hènchi giờ này vẫn déo có xuteng xèngmạng nào.

Ví hữucơ, thì khác cặc gì bangking tingting hay thẻ Debit? Chúng Má dược quyềnlợi gì từ tạng Ví này, ngoài mức chiphí rẻ hơn chútdỉnh trong thờigian chúng promote? Hết thờihạn promote, mọi thứ quay zìa mức cũ, thậmchí thêthảm hơn. Dó là nguyênzo Ví hữucơ Giùn déo con nào nhớn dược, và nhiều con dã dâm dầu xuống thùng Xẹc.

Bọn mần Ví hữucơ Khựa, chúng thànhcông vì chúng cungcấp luôn zịchvụ tínzụng, lươnglậu, thứ chúng Giùn déo baogiờ zám làm dạitrà, dơngiản vì déo bọn nào dủ nănglực tàichính, còn các bank lẫn các zoanhnghiệp không mặnmà support. Dó là chưa nói dến chuyện, chúng dánh sang dược cả thịtrường quốctế, nhờ mứcdộ phổthông khá cao của xèng Mao, nhất là tại các xứ nghèo.

Con nào vốt cùm con Xẹc 1 tháng thì vào vốt nhanh.



Asinerum Project Commander

Zì nghiêmcấm con Xẹc bànbạc anything zìa xèngmạng.

Dcm trong tay déo có 1 xuteng nào, bàn cáy gì?

Không tự khóa mõm lại, Zì hứa sẽ khóa liền 1 mùa. Déo có ooongdơ gì sất.



Asinerum Project Commander

Long/Short là thuậtngữ của zânchơi tàichính chuyênnghiệp, Zì dã giảng nhiều cmnr. Con Xẹc cũng có trích phía trên.

Long/Short thuộc môn pháisinh của thịtrường tàichính. Zânchơi kêu là chợ Margin. Long/Short hoạtdộng tưngbừng ngaycả khi chúng Má déo có hàng, và cũng déo cần giữ hàng. Muabán hoàntoàn trên giấymá.

Khác chợ Margin, là chợ Spot. Chợ này không có Long/Short, và chúng Má phải có hàng mới bán dược. Và khi mua, chúng Má nhận hàng tứckhắc.

Dcm tại Quán, Zì không chỉdạo chúng Má dánh Margin, chỉ dánh Spot, hiểu là thịtrường xèngtươi, aka giao-ngay. Xèng trao cháo múc. Xong dâu sạch dó.

Nhưng theo tậpquán, thì Zì vẫn gọi hànhvi Mua là Long, còn Bán là Short, cho vui là chính, chứ déo có ýnghĩa kinhtài.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (4581)

Nơi chợ-mạng, nắm nômna, thì hànhvi muabán Margin là trò vay xèng của Sàn gòy kinhzoanh.

Nhưng muốn Vay, chúng Má phải Cọc.

Cọc nghĩa là, chúng Má giam một lượng xèng nhấtdịnh vào Sàn, gòy chúng chủ Sàn sẽ cho chúng Má vay xèng kinhzoanh trên số Cọc dó, theo một mức nhấtdịnh, kêu là Margin. Mức này cao-thấp tùy Sàn, tùy Người, và tùy Thời, không cốdịnh.

Vì vậy, hànhvi muabán bằng xèng vay kêu là buônbán Margin.

Dánh Margin xèngmạng, thì thường chúng Má phải Cọc cao hơn xèng muốn Vay. Nhưng dánh môn Forex xaxưa, thì chúng Má sẽ dược Vay cao hơn Cọc và nhânzân lưumanh kêu là Leverage aka Dònbảy.



Cert

Haha Zì đây rồi,

Gớm, Quán vắng gà mọc đuôi tôm tí, có gì mà vote khiếp thế

Nghe Zì cấm fomo nên anh Cert chột dạ hỏi lại cái nguyên tắc ở cồng said... (4565) còn áp dụng không, hehe

Dcm hỏi ngu còn tốt hơn là sai nguyên tắc đường lối của Zì chỉ đạo



Connor Cuong Nguyen

Ref: Asinerum Project Commander (4581)

Zì "thì Zì vẫn gọi hànhvi Mua là Long, còn Bán là Short, cho vui", thế a Cớt lại hiểu thành thật, rồi đi giảng cho new bee.
Vãi linz a Cớt =)))
Margin lẫn mẹ với spot, Zì bảo cất vó spot, a lẫn mẹ sang margin :))
Dạy dỗ thế, thì thà giết người còn nhẹ tội hơn.
Đéo hiểu sao, đầu lâu a như này, mà a quản 200 quân mà vẫn chưa bị chúng nó bứng sọ xuống nhỉ?



Cert

Ref: Connor Cuong Nguyen (4584)

Dcm phong cách con này là đặc thù của bọn cho hoang fuck.book

Ngạch xèng mạng, ngay cả Zì kính yêu cũng nhiều lần tự nhận tay ngang

Dcm, cô đã là cái gì? Anh Cert thân yêu đã là cái gì?



Connor Cuong Nguyen

Ref: Cert (4583)

Bị Zì đe khóa mõm phát, lại quay ra nịnh.
Dcm, miệng lưỡi không xương như này, ko có thẻ Party nhẽ tôi đi đầu xuống đất.



Connor Cuong Nguyen

Ref: Cert (4585)

Em ko nhận mình là cái gì, a có lẫn lộn lú chỗ nào ko. Hehe
Long/short a lẫn với spot, rồi a đi giảng, thấy chối quá nên vào đính lại cho chính.

Phải là cái gì mới được đính chính à anh? Thế a muốn là cái gì. Haha
Bảo thủ vcl



Connor Cuong Nguyen

A cớt dũng cảm vô song, haha.
A dám đi giảng cái mà chính a đéo hiểu, hoặc biết mù mờ.

Haha, đéo thể ngờ lại có ngày gặp 1 ví dụ điển hình về hiệu ứng dunning - Kruger rõ thế :))

[img=https://agrowthhacker.com/wp-content/uploads/2018/12/the-dunning-kruger-effect_agrowthhacker.png]



Connor Cuong Nguyen

Hôm qua a nói tràng giang đại hải, bảo mật bảo mung, ae còn bán tín bán nghi. Hôm nay thì đéo ai nghi ngờ gì nữa :))
Tấu hài vccc



Cert

Ref: Connor Cuong Nguyen (4584)

Dcm con chó hoang thích cà khịa, cô tưởng mỗi cô biết xách mé?

Đúng ra, như một liền ông có trách nhiệm, cô nên góp ý đặng sáng tỏ vấn đề

Hoặc nói toẹt con mẹ ra, rằng, cô ghi nhận tinh thần trách nhiệm của anh Cert, nhưng anh Cert đang phán rất ngu, cần phải nói rõ lại vấn đề của nó là như thế này này....

Hehe, thế có phải đàng hoàng công chính, hay không

Ngay cả chỉ là một nickname, ai biết ai, nhưng sao phải đóng vai cho hoang, nó hèn ông người ra, cô ạ



An Phong

Nay có người chết trong khu trọ hẻm tôi ở. Khóa cửa mấy ngày không xuất hiện, giờ phá cửa vào thì thấy đã đi rồi. Tráng niên U30.

Phường xuống test âm tính. Có thể trầm cảm tự sát hoặc thấy mình sắp chết nên nhân dân này đã bỏ CMND ra để bên cạnh người. Trong nhà chỉ còn nồi cơm trắng đã thiu rồi với mấy gói mì.

Nhẽ bọn chó hoang sẽ bảo, nhà còn cơm trắng còn mì gói thì đâu phải chết vì thiếu đói, nhỉ.

Chuyện lockdown khốn nạn của lãnh chúa kết hợp với chuyện không trợ cấp thích đáng cho nhân dân cầm cự, chẳng hiểu đã gián tiếp dẫn đến bao nhiêu cái chết trong mùa này?

RIP anh. Mong Chúa thương đón nhận linh hồn anh.



Connor Cuong Nguyen

Ref: Cert (4590)

Vote khóa a Cớt tội chửi đổng Zì ạ. Còm bên trên a còn không đọc. Chỗ nào ko rõ.
Ngu còn bảo thủ.
Tôi chơi nick xịn, tên tuổi đàng hoàng luôn. Ảnh real, tên real.
Không cần giấu mình như a Cớt :)) Tên anh là gì? Cớt à?



Connor Cuong Nguyen

Ref: An Phong (4591)

Chúng đang bỏ qua những cái chết Non-Covid :(



Cert

Ref: Connor Cuong Nguyen (4588)

Con này đúng đặc trưng chó hoang fuck.book thích thể hiện,

Dcm đếu phân biệt đối tượng, phạm vi là cái gì, cơm cứt lẫn lộn thế cô không nhận ra hay sao,

Đối tượng ở đây là newbee, phạm vi là bình dân học vụ

Căn bản sơ lược dành cho văn công chưa biết xèng mạng, nó là cái gì, nhưng mong muốn tìm hiểu tham gia

Dcm con cho hoang này đọc 2 chớp 2 nháng,



Connor Cuong Nguyen

Ref: Cert (4594)

A đàn quá mức.
Tôi dã bảo a giảng sai, Zì cũng kêu a ngậm mồm vào.
Vẫn còn cãi cố, giảng cho newbie. Newbie thì a thích nói gì nói à?
Thoy, a giữ lấy cái ngớ ngẩn cho anh đi.



Cert

Ref: Connor Cuong Nguyen (4588)

Dcm con cho hoang này đang đề cập đến các tạng vó tài chính, mà Zì kính yêu đã từng chỉ đạo,

Trích lời Zì kính yêu nhé:

"Vó tàichính có 3 tạng cănbản: Spot, Margin, và Futures.

Spot là giaozịch liềntay, muabán giaongay.

Margin là giaozịch kýquỹ, thếchấp hàng lấy tiếp hàng.

Futeres là giaozịch tươnglai, là bán và mua ông vịt trên giời.
Zì chỉ chỉdạo chúng cô chơi Spot. Khi Zì hô Vó Di, thì giá nào cũng chơi, chứ dừng dắndo Fomo Foji như anh Bê cháu chú Bò.

Giaozịch kýquỹ aka Margin Trade, là giaozịch hàng-chồng-hàng. Nghĩa là chúng cô dã Long {mua} hàng gòy, mà chúng cô vưỡn muốn Long thêm nữa, nên zí mẹ hàng dã có cho Sàn, chúng lại cho chúng cô mua tiếp.

Nghĩ mà coi, tựzưng chúng cô di deo-tròng vào củ mình, aka tựzưng tăng mẹ vốn-dầutư ngoài quyhoạch. Mà tăng vốn dầutư bấtthường sẽ gặp những hậuquả gì, thì Zì dã giảng nhiều lần.

Giaozịch tươnglai aka Futures Trade, là giaozịch trả xèng hômnay nhưng nhận hàng trong tươnglai (mý người-mua), hoặc ngược lại (mý người-bán). Việc này khiến chúng cô luôn làm con-nợ cho chính kếhoạch của mình.

Dcm những món dó, déo zành cho tayngang dâu, thưa nhânzân."



Nghệ Nhân

Tôi tự nhận tàu ngầm mới trồi lên. Nhưng cũng mạnh dạn vote khóa mõm cô Cớt 1 mùa. Cồng của cô không có lợi nhuận gì, đến trích lại lời Zì cũng không nên thân.



Connor Cuong Nguyen

Ref: Cert (4596)

Haizza, a Cớt hết mẹ thuốc rồi.
Bên trên a đang đề cập đến xèng mạng, lại nhảy sang tạng vó tài chính.
Vãi cả be lonz với anh.
Ngu còn bảo thủ.
a tự nói một mình đi.



Cert

Ref: Connor Cuong Nguyen (4588)

Dcm con chó hoang thích cà khịa xách mé này

Newbee mở ví sàng còn chưa biết, nạp tiền lên rút tiền về giữa bank với ví sàn còn lúng túng,

Đối tượng như thế thì phạm vi nội dung nó phải bình dân

Tìm hiểu spot, margin, futures, chart,...làm cái củ cặt gì với các anh newbee

Anh Cert thừa nhận NGU xèng mạng nhưng đéo đến mức như con ngu chó hoàng này

Dcm các loại chó hoang, đã ngu còn thích xách mé



ZC

Ref: An Phong (4591)

Sáng nay a cùng các sơ đi phát đồ ăn cho nhân dân. Họ là những lao động nghèo ở trong các hẻm, lán trại,... nhìn ai cũng gày gò xanh xao bạc nhược kinh hoàng.

Mỗi gói quà là 2-3kg gạo, 2 kg rau mướp, 10trứng, 1 thùng mỳ tôm, 10 quả trứng.

Bọn a đi vòng vèo vòng vèo, và các cửa khẩu mỗi phường, quận và cơ động của thành phố nhìn thấy xe các sơ vẫy đi luôn, ko 1 kiểm soát, vì các sơ cứ 2 lần đi 1 lần vậy, quen quá rồi.

Còn gần nhà dòng thì các sơ nấu ăn phát cho tha nhân trực tiếp.

RIP tráng niên U30.

Ở nhà quá lâu sẽ stress, tâm lý sẽ bất ổn; và thể xác tinh thần đớn hèn. Một sự dã man, ngu muội của lockdown; họ coi con người như 1 cái máy, như 1 động vật nuôi nhốt, chỉ có nghĩ đến nhõn ăn mà ko hiểu rằng con người nó khác, cần ăn uống, giao lưu. Bọn Nga thống kê các hiện tượng xã hội đó, và ngày có đến 30k ca thấy dương tính (dương tính chắc đéo gì đã bệnh) vẫn đéo lockdown.



Anonymous

[si="6"]Ref: Connor Cuong Nguyen (4598)

ngu như này thì biết-bao-giờ tiến lên cnxh[/si]