QUÁN BỰA 8 MÙA XÈNGMẠNG



Dã 8 mùa trôi qua, trôi qua, từ dận Hiệutrưởng Zì Anh Bương {an-hoàng-trung-tướng} tungxùy luậnvăn trứzanh Xèng Của Maisau, khi giá 1 BTC nhõn 400 ôngtơn. Lúc dó, chính Hiệutrưởng cũng chưa thựcthụ rànhrẽ kháiniệm này.

Nay thì Xèng Của Maisau, so-called xèngmạng, dã là Xèng Của Nhânzân, và là phátminh nhânvăn nhất thếkỷ XXI, thậmchí nhất toàn nhânsử. Giá 1 BTC dã tăng 150 nhịp. Dang và sẽ là hồnphách của Quán Bựa trườngtồn.

Quầnchúng, hãy xòe Ví, mà hứngdón tươnglai.

Comments

3,220 comments

Page:


Củ sắn

Chợ chiều thế nầu rồi chi bộ. Anh còm phát để sang page!



Vu Van Oai

Ref: Mr.Trying (2998)

Đánh mảng kỹ thuật và chất phát như các cô nếu trạng huống không bắt buộc cần phải mở lò mổ thì tốt nhất chỉ làm da đen(từ này hình như là thuật ngữ thường dùng của chúng cô thì phải?) - giữ quan hệ tốt với nhiều nguồn công việc. Đến đâu ăn chia gọn gàng đến đó. Trong khi các cô quen chia nhau công xá kỹ thuật rồi, mở ra sẽ sa đà vào những công việc lơ mơ các cô đéo rõ - chi phí đội thêm... mấy bữa lò mổ tan và đội nhóm các cô cũng ra sít.



Trọc - Lao công

Mùm tôi qua giờ toàn há đéo khép được. Nhẽ do mần việc quá sức. Chắc phải đi khám hahahaha

Gần đây tôi mới tập vẽ màu nước, có má nào rành về món này hơm xuống phím vài đường chia sẻ chút kinh nghiệm được hông?



Vu Van Oai

Ref: Trọc - Lao công (3003)

Cô Trọc nay hỏi như khoe vậy ta? Hay già rồi lẩm cẩm cmnr, hehe?

Mời cô Trọc post bài tập của cô lên xem nào?



httchu

Ref: Tiểu Mỡ (3000)

Tạng doanh nghiệp FDI của nàng thì không tuyển mấy già hói về hưu về ngồi nhưng tạng các doanh nghiệp local chúng làm vậy nhưng không phải tất cả, chỉ 1 vài con đặc thù cần. Với chúng 1 vài suất lương như vậy không đáng kể.

Tất nhiên chúng không hoàn toàn ngồi chơi, đâu đó chúng phải đem lại thuần nhuận cho doanh nghiệp lúc cần.

Anh lấy ví dụ cho nàng:
1. Tụi bác sĩ, y dược thì không nói vì chúng là loại có chuyên môn như nàng nói.
2. Tụi banking ting ting hay tuyển các anh Cam kinh tế (cỡ TP quận, thành phố) về hưu để về xử lý các sự vụ với các anh cơ quan điều tra hoặc làm điều tra nội bộ. Tạng này nói chung là ngồi chơi xơi nước cho đến khi có sự vụ. Loại này chúng biết đường đi nước bước và đôi khi cả những quan hệ cũ.
3. Hoặc tuyển các anh cam về làm lo vấn đề an ninh gì đó. Đa phần tạng này cũng nhàn rỗi.



httchu
This comment has been removed by the author.


Bĩnh bầu

JLâu ko vào quán, giờ vào có cảm giác lâng lâng như về cố hương



Mr.Trying

Ref: Vu Van Oai (3002)
Thành thành cô Oai vú, cô cũng làm nghề này hay sao mà biết đến cụm từ làm " Da đen".
Tôi muốn về gần nhà, tập trung vào các phòng Kinh tế hạ tầng. làm tà tà chân trong chân ngoài thời gian rồi về hẳn gia đình.
cái nghề của tôi đi mãi cũng mệt mõi,



Mr.Trying

Hôm bữa cô nầu kể chuyện covid, mới hôm qua tôi đi với mấy tay bên quân sự đo cái ao, hỏi tôi tiêm mấy mủi rồi. Tôi bảo 1 (01 là tôi nói xạo cho có) các ông ấy kéo vội khẩu trang lên và lụi lại chứ ko đứng gần tôi. người ta vẫn hãi covid lắm.
Cô nào dân công nghệ hack cái app PC-covid là cứ thế sẽ tung tăng thôi các cô.



Sất

Helloe, có a chị MLT nào tham gia stake coin kiếm bạc lẻ, chia sẻ chút coi.

Cái này trước Zì có dấm dứ, mà chưa thấy chỉ đạo gì.



Sất

Tôi đang ngó đọc việc stake ông AVAX.



Trọc - Lao công

Ref: Vu Van Oai (3004)

Con má oai vú này chắc bị bọn hay khoe làm ám ảnh hay sao? Tập vẽ mà cũng bị gọi là khoe hả?

Để chờ tôi tìm lại cách bốt hình lên đã, nhân tiện bốt vài hình hôm qua cuối từng đi lang thang chụp ảnh cho con thủng mí zì dạy dỗ.



Trọc - Lao công
This comment has been removed by the author.


Trọc - Lao công

[im]https://photos.app.goo.gl/oUriox9MESFB5qve8[/im]

Cáy dcm đéo hiện lên hình thì thoy luôn, nhọc nhọc là



Trọc - Lao công
This comment has been removed by the author.


Trọc - Lao công
This comment has been removed by the author.


Trọc - Lao công

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-3LUcrBHB-1I/YaQNnLBFzXI/AAAAAAAAR_8/pd1gN0ZOqaUcLBhxZmoWH_zpcyH7gq99QCEwYBhgLKtQDABHVOhwAeJ-CQEmlzic-RBHc6ksuJSAuzD4bbvN-Ts8QhGw9ytvR8WtUmrWKBwfLwA5UXZRg-1KafesAvyr6-O_XvzdqXzcggXYdgTocID4FGgLdZ-jrJuyM7gDhZjgY0a4oO6fk5Z2pki7ov19bfjKYAued8wSrZy7OwfvdL3sZ0dl_DXM6dBui4ZucSXkBIyLl7qEeaB4UbJ_70Iya3OoQtJSYB2sEB1OR_2ck-CViAtkslPH6Zno7rUwMldF6bJvu4taTQ6ctdIGR4SO9SLs6JEipOl5yalL-01t35SwncC1TDtrObww1gQtmMPBQHrfNLJDJzhU0-mMn1CRwdM9a34WfBLgO1tmbKWwelLS3-1BjsWAjFFktywTUtzaFDjQQ6JXFop1k-qrZJnVy4h1QVUtVinv9Dkg5gA1TyqXEbp-4vyROUUZB6I2oCX3Xo5cLoGdYcEVsTK_JvG0g680Mce68F-bZmlMN1JunmgInpxh8Y_szod7EnW1LUubticoruTixCabsNqqhR1Fa_1mxo3bTj82TTCwxb_quI4_CkY1YMzv2U3P5_UsHh-VvHvXnE2m22uXPtA4NX0pqj6kvx-Om65pb7GD6ju4HYTYbpbcBMI6wkI0G/s0/276C64D8-8700-4595-8FE2-E993629AD661.jpeg]

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-c78lawe_R-M/YaQNnqfa_BI/AAAAAAAAR_8/ZDEqqDMZ_kAXgl0-RxIWoFSVu7-TTyEwgCEwYBhgLKtQDABHVOhwAeJ-CQEmlzic-RBHc6ksuJSAuzD4bbvN-Ts8QhGw9ytvR8WtUmrWKBwfLwA5UXZRg-1KafesAvyr6-O_XvzdqXzcggXYdgTocID4FGgLdZ-jrJuyM7gDhZjgY0a4oO6fk5Z2pki7ov19bfjKYAued8wSrZy7OwfvdL3sZ0dl_DXM6dBui4ZucSXkBIyLl7qEeaB4UbJ_70Iya3OoQtJSYB2sEB1OR_2ck-CViAtkslPH6Zno7rUwMldF6bJvu4taTQ6ctdIGR4SO9SLs6JEipOl5yalL-01t35SwncC1TDtrObww1gQtmMPBQHrfNLJDJzhU0-mMn1CRwdM9a34WfBLgO1tmbKWwelLS3-1BjsWAjFFktywTUtzaFDjQQ6JXFop1k-qrZJnVy4h1QVUtVinv9Dkg5gA1TyqXEbp-4vyROUUZB6I2oCX3Xo5cLoGdYcEVsTK_JvG0g680Mce68F-bZmlMN1JunmgInpxh8Y_szod7EnW1LUubticoruTixCabsNqqhR1Fa_1mxo3bTj82TTCwxb_quI4_CkY1YMzv2U3P5_UsHh-VvHvXnE2m22uXPtA4NX0pqj6kvx-Om65pb7GD6ju4HYTYbpbcBMI6wkI0G/s0/5F586BE2-812A-4828-858F-5C4F1A8E4285.jpeg]
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-osYIS0mjct0/YaQNni6zZpI/AAAAAAAAR_8/ibzkGR7zT88716h3EehXgRNO0z-EE8PpgCEwYBhgLKtQDABHVOhwAeJ-CQEmlzic-RBHc6ksuJSAuzD4bbvN-Ts8QhGw9ytvR8WtUmrWKBwfLwA5UXZRg-1KafesAvyr6-O_XvzdqXzcggXYdgTocID4FGgLdZ-jrJuyM7gDhZjgY0a4oO6fk5Z2pki7ov19bfjKYAued8wSrZy7OwfvdL3sZ0dl_DXM6dBui4ZucSXkBIyLl7qEeaB4UbJ_70Iya3OoQtJSYB2sEB1OR_2ck-CViAtkslPH6Zno7rUwMldF6bJvu4taTQ6ctdIGR4SO9SLs6JEipOl5yalL-01t35SwncC1TDtrObww1gQtmMPBQHrfNLJDJzhU0-mMn1CRwdM9a34WfBLgO1tmbKWwelLS3-1BjsWAjFFktywTUtzaFDjQQ6JXFop1k-qrZJnVy4h1QVUtVinv9Dkg5gA1TyqXEbp-4vyROUUZB6I2oCX3Xo5cLoGdYcEVsTK_JvG0g680Mce68F-bZmlMN1JunmgInpxh8Y_szod7EnW1LUubticoruTixCabsNqqhR1Fa_1mxo3bTj82TTCwxb_quI4_CkY1YMzv2U3P5_UsHh-VvHvXnE2m22uXPtA4NX0pqj6kvx-Om65pb7GD6ju4HYTYbpbcBMI6wkI0G/s0/323035C3-BE8B-4641-A8D4-558CF36445DC.jpeg]
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-0Cru0pEM-Gg/YaQNnoYtjVI/AAAAAAAAR_8/xETiYNi20ZERm124ufBkaJwdtM1JNyYdACEwYBhgLKtQDABHVOhwAeJ-CQEmlzic-RBHc6ksuJSAuzD4bbvN-Ts8QhGw9ytvR8WtUmrWKBwfLwA5UXZRg-1KafesAvyr6-O_XvzdqXzcggXYdgTocID4FGgLdZ-jrJuyM7gDhZjgY0a4oO6fk5Z2pki7ov19bfjKYAued8wSrZy7OwfvdL3sZ0dl_DXM6dBui4ZucSXkBIyLl7qEeaB4UbJ_70Iya3OoQtJSYB2sEB1OR_2ck-CViAtkslPH6Zno7rUwMldF6bJvu4taTQ6ctdIGR4SO9SLs6JEipOl5yalL-01t35SwncC1TDtrObww1gQtmMPBQHrfNLJDJzhU0-mMn1CRwdM9a34WfBLgO1tmbKWwelLS3-1BjsWAjFFktywTUtzaFDjQQ6JXFop1k-qrZJnVy4h1QVUtVinv9Dkg5gA1TyqXEbp-4vyROUUZB6I2oCX3Xo5cLoGdYcEVsTK_JvG0g680Mce68F-bZmlMN1JunmgInpxh8Y_szod7EnW1LUubticoruTixCabsNqqhR1Fa_1mxo3bTj82TTCwxb_quI4_CkY1YMzv2U3P5_UsHh-VvHvXnE2m22uXPtA4NX0pqj6kvx-Om65pb7GD6ju4HYTYbpbcBMI6wkI0G/s0/58D42E78-7CA5-4FF8-9086-3014CD41E10F.jpeg]
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-ZFTP4pq1Vh4/YaQNnvYKvPI/AAAAAAAAR_8/ND6DDXXql4kP6cmb6ZZ2dAV4JlaVbTfcgCEwYBhgLKtQDABHVOhwAeJ-CQEmlzic-RBHc6ksuJSAuzD4bbvN-Ts8QhGw9ytvR8WtUmrWKBwfLwA5UXZRg-1KafesAvyr6-O_XvzdqXzcggXYdgTocID4FGgLdZ-jrJuyM7gDhZjgY0a4oO6fk5Z2pki7ov19bfjKYAued8wSrZy7OwfvdL3sZ0dl_DXM6dBui4ZucSXkBIyLl7qEeaB4UbJ_70Iya3OoQtJSYB2sEB1OR_2ck-CViAtkslPH6Zno7rUwMldF6bJvu4taTQ6ctdIGR4SO9SLs6JEipOl5yalL-01t35SwncC1TDtrObww1gQtmMPBQHrfNLJDJzhU0-mMn1CRwdM9a34WfBLgO1tmbKWwelLS3-1BjsWAjFFktywTUtzaFDjQQ6JXFop1k-qrZJnVy4h1QVUtVinv9Dkg5gA1TyqXEbp-4vyROUUZB6I2oCX3Xo5cLoGdYcEVsTK_JvG0g680Mce68F-bZmlMN1JunmgInpxh8Y_szod7EnW1LUubticoruTixCabsNqqhR1Fa_1mxo3bTj82TTCwxb_quI4_CkY1YMzv2U3P5_UsHh-VvHvXnE2m22uXPtA4NX0pqj6kvx-Om65pb7GD6ju4HYTYbpbcBMI6wkI0G/s0/10BF1658-7725-4889-8984-8F4A2B3AEAB4.jpeg]

tất cả này là chọt tầm 2-3h chiều hum qua.



Trọc - Lao công
This comment has been removed by the author.


Trọc - Lao công

này là mần theo du tuýp, do đeo biết cách cầm cọ mí đeo biết rửa cọ nên nhem nhuốc màu.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-sqW5jyQXTcw/YaQNnlMiDKI/AAAAAAAAR_8/DgCAt0YpbVEDuBkOY5USAt1vejEfHX-YACEwYBhgLKtQDABHVOhwAeJ-CQEmlzic-RBHc6ksuJSAuzD4bbvN-Ts8QhGw9ytvR8WtUmrWKBwfLwA5UXZRg-1KafesAvyr6-O_XvzdqXzcggXYdgTocID4FGgLdZ-jrJuyM7gDhZjgY0a4oO6fk5Z2pki7ov19bfjKYAued8wSrZy7OwfvdL3sZ0dl_DXM6dBui4ZucSXkBIyLl7qEeaB4UbJ_70Iya3OoQtJSYB2sEB1OR_2ck-CViAtkslPH6Zno7rUwMldF6bJvu4taTQ6ctdIGR4SO9SLs6JEipOl5yalL-01t35SwncC1TDtrObww1gQtmMPBQHrfNLJDJzhU0-mMn1CRwdM9a34WfBLgO1tmbKWwelLS3-1BjsWAjFFktywTUtzaFDjQQ6JXFop1k-qrZJnVy4h1QVUtVinv9Dkg5gA1TyqXEbp-4vyROUUZB6I2oCX3Xo5cLoGdYcEVsTK_JvG0g680Mce68F-bZmlMN1JunmgInpxh8Y_szod7EnW1LUubticoruTixCabsNqqhR1Fa_1mxo3bTj82TTCwxb_quI4_CkY1YMzv2U3P5_UsHh-VvHvXnE2m22uXPtA4NX0pqj6kvx-Om65pb7GD6ju4HYTYbpbcBMI6wkI0G/s0/F8F141C2-AF48-4210-B861-04EF71D7020F.jpeg]



Phan Dung

Ref: Tiểu Mỡ (3000)

Anh biết nhà nọ, chồng làm lớn trong ngành điện lực, năm nào lễ tết chúng nó cũng đến chật nhà, phải kê cả bàn ra sân để lính lác nó chờ đến lượt vào chúc tết.

Môt năm nọ anh chồng về hưu. Bà vợ cứ theo thói quen, sắp xếp nào bàn nào bánh chờ đón khách. Dù gì cũng anh em bao năm với nhau.

Sáng mùng 1 Tết, đéo có ma nào tới, từ phòng khách tới sân nhà đều lạnh tanh như nghĩa địa, hehe.

Chúng cô đoán đúng gòi đó, vì chúng nhân viên nó đi tết nhà sếp mới hết cmnr.

TỪ đó về sau cứ tết đến là anh chị đóng cửa đi du lịch, đấm buồi ở nhà nữa.



Xoong Thủng

Ref: Trọc - Lao công (3003)

Đầu tiên cô phải tập cách pha màu từ 3 màu xanh(blue)-đỏ-vàng

[img=https://1.bp.blogspot.com/-UAZY617oFsc/YaRNSFOGrSI/AAAAAAAADFs/XElymmW_54cQ9btOheFUF2ANSPiySlWugCLcBGAsYHQ/w320-h174/mau.jpg]

Sau đó, tập đi nét
[img=https://1.bp.blogspot.com/-gdoPkp_54po/YaRNSZ46XgI/AAAAAAAADF0/ZHtH7aSNWyciv_YUXPdFNb_Q3pb-swP9gCLcBGAsYHQ/w224-h320/net.jpg]

Rồi mới đến vẽ theo mảng khối
[img=https://1.bp.blogspot.com/-46gKh4TNQnE/YaRNSFL8NpI/AAAAAAAADFw/A5kUWds2UGg3xcJG0C03CiJTOWIb9GePACLcBGAsYHQ/w320-h241/Mang.jpg]



Trọc - Lao công

Ref: Xoong Thủng (3021)

Con thủng cho tôi hỏi zằng...

Đi nét cần học bằng bút, hay cọ (những loại cơ bản gì?), cần phải học theo phương pháp gì?

Tạo mảng có cần phải vẽ trước bằng bút chì rồi mới dùng cọ không? Bởi tôi thấy có 2 trường phái là có đứa chúng dùng nút chì vẽ trước rồi tômauf, còn đứa thì phạng trực tiếp lên luông. Tôi thuộc dạng từ nhỏ không biết vẽ nên bảo cầm bút chì để vẽ gì đó phức tạp là không thể.

Cô có lời khuyên nào không?



Vu Van Oai

Ref: Trọc - Lao công (3022)

Cô Trọc ơi là Cô Trọc, chém thì oang oảng oang oảng ấy vậy mà hông post được mấy cái hềnh, huhu. Hay là em vote cho Cô Trọc về nhà học post hềnh??? :))

Gõ phím tới đây làm em cười không khép được loa khi nghĩ đến cảnh mấy bữa nữa cô Trọc khoe đang học đi tè để không bị ướt giầy, haha =))

Đầu tuần vui vẻ tới tất cả chúng Bựa, ơ kìa coin xanh ngắt một màu!



Xoong Thủng

Ref: Trọc - Lao công (3022)

Đi nét có nghĩa là cần mảnh/ nhỏ cô vẽ được cái gì ra mảnh/ nhỏ thì cô vẽ he he he

Vẽ tranh thường thì cô phải vẽ phác xong rồi mới đi các lớp màu. Đừng thấy mấy thằng họa sĩ trình cao nó vẽ ngày các lớp trên Youtube mà làm theo nó, đẽo vẽ được đâu.

Mẹo đơn giản các thầy trường mỹ thuật thường cấm bọn sinh viên làm đó là: cô in ảnh cần vẽ ra, rồi căn ke bằng giấy than để có các nét trên toan hay giấy vẽ. Sau đó, tô màu he he he

Nhớ là tô màu mà đéo tập pha màu là ăn lồn ngay và luôn.

Anh nhớ ko chính xác tên, nhưng có app để phân tích màu. VD: cô mở app trên khôn phôn rồi dí camera vào màu ở ảnh gốc nó sẽ phân tích cho các cô các màu cần pha. Nhưng anh đéo khuyến khích cách này lắm đâu nhé.



Trọc - Lao công

Ref: Vu Van Oai (3023)

Cãi cả lồn. Vốt cùm con thủng 15 ngày tội đoán già đoán non lẩm cà lẩm cẩm. Hahaha



Danko

Ref: Tiểu Mỡ (3000)

Chiến lược nhân sự phải phù hợp với chiến lược kinh doanh. Tụi follower có yêu cầu nhân sự khác với bọn nicher và càng khác với thằng leader và con challenger, cáy đcm.

Chúng má đã biết chiến lược lò mổ em Mỡ như nào đâu mà chém như bão Philippines.

Cáy đcm, má nào thạo việc lập kế hoạch kinh doanh aka Master plan mời cầm mích, chị hóng, đặng rút kinh nghiệm quý báu. Sắp sang niên độ mới, cần có kế hoạch, đcm.



Day-dreaming

hay cô Trọc giống mìn dạo này từ blog mìn lấy link ảnh ko ra đuôi jpg mới cáu...chắc tại blog ming setting méo gì chỗ nào mà ảnh up lên xong mà lấy ko được link đuôi jpg.

muốn bót mấy cái ảnh ko được.



Day-dreaming

mìn thì lúc rảnh luyện tay theo clip dạy này

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=yLgli3HXROo]



Day-dreaming

tiết mục nhạc tối

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=6yN6lOKPmhw]



Trọc - Lao công

Ref: Day-dreaming (3028)

Em mìn hông biết học vẽ từ lâu chưa?
Tôi bữa trước đọc ở đâu/ai nói mà quên cmnr, zằng hội hoạ giúp khả năng quan sát và nhận biết vấn đề xung quanh zất tốt, và có thể học được dù ít dù nhiều. Với suy nghĩ đó thì tôi cũng tập tành chọt hình nhiều hơn, quan sát nhiều hơn, và cuối cùng là tập vẽ. Một đầu óc như quả nho mà muốn chòi đạp đừng để tụt lùi thì chỉ còn nước cố gắng thoy chứ hông gì.

Chỉ mỗn món bốt ảnh là ngọn núi bất tử. Haha



Day-dreaming

Ref: Trọc - Lao công (3030)

Vẽ thì ai mà chẳng vẽ...trong bụng mẹ còn quờ qoại, rồi bé đến lớn chả nguệch ngoạc nhiều lần

Mìn hồi đầu nhìn màu thíc mê...xong time đầu tư giá, voan rồi màu rồi các thứ,phòng ốc riêng....bảo từ từ đã. Đi cày bận bịu có bút chì thì lúc nào cũng sẵn, giấy tờ rồi họp hành vô bổ nhiều nên hãy bắt đầu tử tế từ bút chì

E theo clip học được 11 bài rồi...mỗi tuần được một bài thôi.



Trọc - Lao công

Vẽ phông cách bút chì của em mìn đây

[img=https://webneel.com/daily/sites/default/files/images/daily/06-2015/2-chameleon-color-pencil-drawing-by-morgan-davidson.preview.jpg]

Nhẽ rằng, những em thích vẽ chì mà hay ngồi nguệch ngoạc zất thông minh sắc sảo, có phần cá tính ngang bướng, giỏi ngoại ngữ và giao tiếp?

Đúng hông ta? Hehe



Day-dreaming

vâng, đấy là đích đến ấy,

chứ hiện tại từ lúc học đến bây giờ, theo trình tự, mới chỉ thế này:

[img=https://scontent.fhph1-2.fna.fbcdn.net/v/t39.30808-6/261371335_4628068963973053_5156324945341967556_n.jpg]



Day-dreaming
This comment has been removed by the author.


Danko

Ref: Danko (3026)

Chị nhận định, lò mổ mỡ muội thuộc tạng challenger. Nếu chị sai, chị xin lỗi.

Chiến lược nhân sự cho loại này là cướp nhân sự của thằng đại bàng leader thị trường. Cứ táng lương, thưởng, chế độ gấp đôi thằng thẳng là cướp được nhân sự của nó. Bọn BKC là dễ cướp nhất.



Frankly

Für Elise
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=e4d0LOuP4Uw&ab_channel=GeorgiiCherkinLIVE]



Tiểu Mỡ

Mỡ nghe đi nghe lại bài này.

Mém mém thuộc vài câu.

Bọn Bựa có thấy câu:" đẻ con khôn mát lòng (hay mát...) Rười rượi" có đúng không?

Bà này bà biết nịnh ba mẹ bả gứm

Má. Chả bù cho Mỡ. Hehe

[YouTube=https://youtu.be/Zm7RKSZCG5E]



An Phong

Ref: Tiểu Mỡ (3038)

Bà mẹ rõ là xúc động phát khóc còn ông ba thấy đơ đơ thế nào ấy nhỉ hehe, chắc cũng ngại.

Con gái thế này còn mỗi cái lai quần cũng cho nó hết, chứ ai như em Mỡ hở ra là bật tanh tách hehe. Cái đồ giả vờ nịnh cũng không biết.



Apple1579

Ref: An Phong (3039)

Em Mỡ vẫn còn rất tin tin lên bật tanh tách rất chi là hợp phong cách - đến 1 chừng mực nào đó thì nó là cá tánh. Còn xa hơn nữa nó sẽ là 1 kỉ niệm đẹp với Mami sao ngày đó mình thế này, mình thế kia ...A đang tưởng tượng sau này mini em Mỡ cũng sẽ học tập em Mỡ nhưng chuyển thể từ tanh tách - sang bật như Tôm phần phật ý nhỉ.



Tiểu Mỡ

Hôm qua searh xem cháu Zỳ Macerlo đá banh,

Mà ra 1 bộ phim công giáo,

Bọn Bựa xem nha
Version 2010
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=VBUTUr71qWI&t=1613s]

1955

http://phimconggiao.net/marcellino-banh-va-ruou-video_3b241f5ba.html




Transporter

Zif khoacs aos chus Tuws Taay hocj nuwowc naof tooi char bieet, duwng maf tooi cuws ddoans mof Zif khoong phair daan phoos coor goocj. Cuws cos camr giacs Zif daan Langj Sown hay Bawcs Zang git ddos hehe.
Cow maf ddoans mof thoai.
Zif laf cans booj thuoocj dieenj TW quanr lys ai maf bieets duwowcj.
Cow maf TW nuwowcs naof thif taats nhieen laf tooi cungx chiuj
Hehe.

Transportter.



Sao Sɷlɷ

DCM.

Thị trường lao xuống căng phết nhể.



Chim lửa

Ref: Là Sao (3042)

Thị trường xuống thì anh em lưu manh lại chuẩn bị đạn dược thôi cô.



Vu Van Oai

Chào các Bựa, thị trường cryto mấy tuần rồi đầy máu lửa và nước mắt nhưng đầy phấn khích, phải hông các bựa? hehe.

Có lâu la nào thích DOT không ta? Tôi đang mở chum thóc giống bnb ra để đổi một phần lấy DOT.

[img=https://1.bp.blogspot.com/-Rv1JMxrE03s/Yax5xTnJ9YI/AAAAAAABSYQ/-dFadZiIY44il9VIWXHjZ4qJA3iJeGG-wCPcBGAsYHg/s3040/Screenshot_20211205-060738.png]



Danko

Ref: Danko (3026)

Cáy đcm, chẳng lẽ quán bựa không có má nào tầm nhân sự cấp trung à? a ha...ha...ha...

Nhân sự cấp trung là đã phải dựng kế hoạch hàng mùa rồi. Nhân sự cấp cao phải biết dựng kế hoạch mười mùa, cáy đcm.

Quán vắng như lồn phò hưu, chị chém về cách dựng kế hoạch 1 mùa. Chúng má tắt điện thoại, khép càng, thẳng lưng, mở to pha nha a ha...ha...ha...

Dựng kế hoạch mười mùa chỉ có nhõn 1 nhát, nhưng dựng kế hoạch hoạt động tài chính kinh doanh cho 1 mùa thì lại bao gồm 5 bước chính.

Nhát 1: Tầm nghĩ, mục tiêu, sứ mệnh

Cắt còng đi ị



Danko

Ref: Danko (3045)

Tầm nghĩ là cái để phân biệt giữa bọn giùn và bương, giữa bọn hạ đẳng mí thằng thượng lưu.

Chị ví dụ: Con mặt lồn trâu, chó hoang , chị quên mẹ tên rồi, khi thấy chị triển khai phần mềm ERP odoo thì nhẩy vào mỉa mai chị kinh doanh toàn kim chỉ đá lửa...etc cho mấy bố đông ý. Đó là tầm nghĩ của loại chó hoang.

Zi ngài phân tích, đó là thị trường 7 chai ông tơn.

Chị lại nhìn nhận tổng dung lượng thị phần tầm 1 bịch 2 ông tơn.

He...he... cùng 1 vấn đề nhưng tầm nghĩ khác nhau thì mục tiêu cũng khác.

Vậy, nhát 2 trong lập kế hoạch là định mục tiêu. Làm thế nào để có mục tiêu khả thi,có nên thực hiện mục tiêu đó hay không?

Lại cắt còng đi đái nhát, cáy đcm!



Danko

Ref: Danko (3046)

Mỗi mùa, đặt mục tiêu gì để nên làm?

Theo má Zi thì chúng má mần 4 M, nếu có đủ nguồn lực để thực hiện, chị đéo phiền. Kinh nghiệm của chị mỗi mùa mần 1 cái, nhiều quá đéo làm được.

4M của má Zi, được bọn bương tổng kết thành BSC aka balance score card.

Từ 1M nào đó chúng phân rã theo tỷ lệ 1:3. Hoặc chúng má đéo thích tỷ lệ đó thì chơi mẹ thành 1:7, chị cũng đéo phiền. Thì thành OKR aka kết quả chủ yếu cho cấp phòng aka nhân sự cấp trung.

Con trưởng phòng lại chẻ tiếp OKR thành KPI theo tỉ lệ nào mà nó thích.

Cuối cùng, mỗi KPI lại có 1 kế hoạch thực hiện cụ thể được đo, kiểm tra, điều chỉnh hàng ngày hay hàng tuần hoặc hàng tháng.

Hết mẹ chuyện lập kế hoạch hàng năm.

Mời chúng má mở mõm. Cáy đcm!



Beginner

WARNING

Chợ chiều coin đỏ rực, máu đổ đầy đường dcm sao các cô còn chưa khóc váng lên để Zì chỉ đạo dcm.

Công ty Tether Holdings đã in thêm $1.5bil USDT ngai hôm qua, giang hồ đồn rằng số USDT đó được dùng để mua BTC khi giá rớt xuống giá $42k.

Tụi Tether càng lúc càng láo, chúng nói 1 USDT == 1 USD nhưng đéo bâu giờ đúng. Chúng có chừng 50% tỉ lệ đó là max. Giờ chúng tự in USDT dcm và tự xài luôn mà đéo cần giấu diếm gì luôn, y chang Fed Mẽo.

Chúng in thêm USDT thì chợ coin lại tăng thế mới hiểm. Nhưng chúng in nhiều thì dcm, thị trường sập luôn đéo nói nhiều. Nếu sập thì tụi Government lại xông vào đạp thêm nhát bằng mấy cái luật củ kặt, chợ coin lúc đó sẽ phải ngủ đông thêm 2 năm.



Trọc - Lao công

Con cò có phải là phó chủ tạch mới của ô rách cồ không vậy? Mà chém nghe hàn lâm quá phết hahaha.

Thân mời anh xẹc kính yêu vào gõ con cò phát cho cỏn tỉnh ra, bị dạo này cỏn nhờ cô vích mần nên cắn ra quá nên phát điêng gòi. Hehe.

Như tầm nhân sự ngớ ngẩn tạng con cò rao giảng, thì chỉ cần xài PDCA, aka plan do check action. Là đủ.

Địt mẹ cứ đơn giản mà mần, cấp trên cấp dưới gì cũng hiểu nhau, địt cụ cứ vác toàn thứ trên trời vào áp dụng, gòi may mắn trúng cô vích xong gòi tưởng thế là đúng. Thì thặc là xui xẻo cho con cò quá.



Trọc - Lao công

Còn như tôi, nếu giả sử được hân hạnh mần quản lý như con cò. Mà bắt buộc phải lên kế hoạch từng năm. Thì...
5 năm trồng cây 10 năm trồng giùn. Chấm hết.



Chim lửa

Ref: Beginner (3048)

Trước khi xuống núi Zì đã tung sấm "Cây xanh ra trái đỏ" và có vài cồng nhắc nhở nhân dân. Nên bây giờ Zì không chỉ đạo nữa đâu. Cô đợi đi, đến thời điểm thả vó, Zì sẽ quay lại và tung sấm tiếp.

Về vụ USDT, Zì cũng nói rồi, né xa nó ra, chuyển sang dùng USDC.



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (3050)

Thực tế ra tôi chém không có nội dung gì trơn.

Sắp tới định về giùn không biết con cò có thể mở lòng nhận tôi làm nhân công hay không?



Đầu Đất

Tôi cứ theo sấm Zi trước đây ôm mấy em One, Celo, Qtum. Để lâu, kệ mẹ.



Mr.Trying

haha, coin xuống, sàn đỏ không khí cũng lặng im như ngày ông cụ về với trời nhở các cô.
Giờ nằm im để thử sự kiên nhẫn thôi, Zì nói đúng nếu như tiền vay, vốn lõm đi 1/2 và chợ tàn như chợ ngày 30 tết. Thì chắc điên mẹ. Bán cũng đéo được, mà giữ cũng ko xong. hehe.
Giờ có vốn vào em nào nhìn cũng ngoan.



Mr.Trying

Ref: Trọc - Lao công (3052)

giờ vào con XTZ của cô Trọc có được ko cô?



Vu Van Oai

Ref: Mr.Trying (3055)

Khi thị trường đã cắm đầu xuống - đỏ rực hết cả rồi thì ngắm chọn coin có giá trị tăng trưởng - tiềm năng - coin mới. Ngược lại, khi thị trường có vẻ fomo và đang đi lưỡng lự thì ưu tiên tìm những ông coin để cất giữ giá trị - coin cũ.



Trọc - Lao công

Ref: Mr.Trying (3055)

Con chình hỏi đéo gì khó thế?

Chắc nhất thì cứ phạng btc



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (3057)

Nhân tiện có má nào đang staking lấy sundaeswap không? Gí ada thảm hại quá, chưa bán được nên tôi staking chờ, mà cũng đéo biết có nhận được airdrop không.



Tiểu Mỡ

Giáng Sinh sắp đến rồi.Mai đồ trang trí Noel mới về. Trễ quá.

Bọn Bựa. Có được biết về sự kiện của chị Julia Kim chưa??

Đây là Vs đã chịu nỗi đau của Chúa. Mão Gai, roi vọt,
Korea, 2021
[Youtube=https://youtu.be/hqxRZEESi9o]



Tiểu Mỡ

Vatican, 2010

[Youtube=https://youtu.be/R5G-62uYGS4]

Xem lần nào đầu Mỡ cũng văng vẳng bài hát:

Chúa đau nỗi đau cùng con

Chúa buồn nỗi buồn cùng con.



Đầu Đất

Ref: Trọc - Lao công (3058)

Tôi cũng lần đâu staking nên muôn hỏi anh Trọc là tỉ dụ mình staking 30 days, thì xong 30 days nó trả cả lãi và gốc cho mình vào ví spot có phỏng?



An Phong

Ref: Tiểu Mỡ (3059)

Vẫn đang tâm tình mùa Vọng mà em Mỡ. Từ từ, chưa muộn để trang trí Giáng Sinh đâu.



An Phong

Ref: Đầu Đất (3061)

Cô stake trên binance hay sao?

Nếu là binance thì nó sẽ trả lãi vào ví spot hàng ngày cho cô luôn, còn cục stake cứ nằm yên đó. Sau 30 ngày thì tiền gốc về lại spot.

Nếu cô rút trước 30 ngày, thì mất 48 giờ để tất toán, và tiền lãi cô đã nhận đến thời điểm đó sẽ bị trừ vào phần vốn gốc khi trả lại cho cô.



An Phong

Ref: An Phong (3063)

Còn nếu không phải stake trên sàn thì mỗi loại coin/token sẽ có phương thức staking riêng. Đơn giản nhất như ALGO cứ để trong ví ALGO sẽ nhận lãi chẳng cần làm gì cả.



Đầu Đất

Ref: An Phong (3063)

Tôi trên binance, cám ơn anh.



Trọc - Lao công

Ref: Đầu Đất (3065)

May quá có con phồng cỏn giảng hộ.
Như tôi thì tôi staking qua ví yoroi, nên có thể tuỳ ý uỷ nhiệm staking hoặc huỷ uỷ nhiệm bất cứ lúc nào, rút ra rút vào bất cứ lúc nào mà không bị khoá khoản đang staking.

Có rất nhiều loại coin muốn staking thì phải bị đóng băng, aka khoá lại, nủi tiếng là eth 2.0, và ông dot hãm lờ với những thứ ngớ ngẩn mà tôi đã kể hồi trước.

Bởi vì cơ chế trả thưởng nhanh như ada nên sử dụng rất thuận tiện cho con nào thích ra vào nhiều. Chứ có mấy ông phải khoá trong thời gian bao lâu đó mới nhận được, lại lỡ bao nhiêu việc. Hehe



Danko

Ref: Trọc - Lao công (3049)

Vẻ đẹp của 4M hay BSC là ở sự cân đối, hài hòa và vững chãi. Dù chúng má dùng 3M hay 7M mần BSC, chị đéo phiền cũng.

PDCA thì chỉ có cắm đầu thực thi mà đéo biết được việc đó có nên mần hay không, chị đéo khoái, cáy đcm.



Trọc - Lao công

Ref: Danko (3067)

Con cò muốn dùng gì thì dùng, tôi đéo ý kiến nữa. Miễn là đừng lý thuyết suông như bò là được.
Mà liệu có tuyển dụng tôi mần fuho không? Hehe



Tiểu Mỡ

Nè. Nghe Vs hờn nè.

"Đcm anh, anh yêu game hơn cả yêu em ...₫cm anh"


[Youtube=https://youtu.be/ZFOC60qoKtU]

Đấy. Bọn Thợ nhạc. Cứ thất tình lại ra Sp.

Cho nên yêu mấy em ý. Là phải phụ tình thì sự nghiệp các em ý mới thăng.

Có phỏng??.

Xưa Mỡ yêu 1 anh, lúc 2 đứa đang dạt dào cảm giác. Con bảo: Sau này anh sẽ viết sách về cuộc đời mềnh.

Mỡ bảo: Thế e nằm ở chương mấy??..

Con Bảo: Từ giữa trở đi,

Mỡ bảo:thôi, em chỉ cần mỗi chương cuối và câu : kể từ ấy, ông Hòn sống mí bà Mỡ đến cuối đời. Là được rồi.

Haha. Sến xoắn cả lông



Tiểu Mỡ

Ref: Tiểu Mỡ (3069)

Ui. Nó ko cho chép linh.

Pót linh nhái vậy.

[Youtube=https://youtu.be/858gWcHhH_g]



Đầu Đất

Ref: Trọc - Lao công (3066)

Tiền tôi cứ để hết trên binance, không chuyển đi đâu cả. Không biết thế có rủi ro ko các bựa.



Trọc - Lao công

Ref: Đầu Đất (3071)

Con má đầu đất này là con nào trên trời rớt xuống vậy?

Đại khái trong quán đã quán triệt là đưa xèng vào ví để tránh rủi ro, rồi cơ mà nhỉ?

Riêng quan điểm cá nhân tôi, mà cũng đang làm như vậy. Số nhiều thì đem cất ví, số ít thì bỏ đâu cũng được.

Chứ nơm nớp lo sợ thì chưa giàu đã chết vì mất ngủ. Hehe



Sao Sɷlɷ

Ref: Chim lửa (3043)

Yep. Có xèng thì mua vào vẫn ngon.



Tiểu Mỡ

Ref: Đầu Đất (3071)

Có nhiều tiền, thì rút về vý, tiền muốn để tiết kiệm thì rút về vý

It tiền, thì để Binance mà long /short cho nhanh, đỡ mất phí

Rút về thì không nên chọn Token, BNB (của binance), vì như thế thì để trên Binance hay rút về là như nhau, rút về con mất phí

Rút về vý thì nên chỉ chọn, những xèng xịn. muốn trữ lâu dài: BTC, ETH, DASH ...



Đầu Đất

Ref: Trọc - Lao công (3072)

Tôi chui mẹ vào từ giữa nên chưa được quán triệt. Hiện tại nên dùng ví nao thì an toàn và ổn định hả anh.



Đầu Đất

Ref: Tiểu Mỡ (3074)

Cám ơn em Mỡ.



Chim lửa

Ref: Đầu Đất (3075)

Anh lạy cô. Cô còn bá đạo hơn cả anh.

"Nhắc bọn mặt lồn nào khoái zùng Ví Giấy cùng mý các côngcụ Ví Nóng.

Dcm trướctiên cần nhắc lại các kháiniệm cănbản.

(1) Ví Giấy, chỉ dơngiản là Private Key của một quả dịachỉ xèngmạng chúng Má tạo bằng các côngcụ offline. Chảzụ Asinerum Paper Wallet Applet tool.

Chảzụ chúng Má có Dịachỉ Ví Cánhân như này trong ETH-like xèngmạng:

0x3ED92D5C58edFb45B77eDd53354E12CB65CE85bC

Hoặc như này trong BTC-like xèngmạng:

1G6263nTNJmPk9Yvz8jzskqjaWeP6r8mG1

Dcm thì, Private Key sẽ là một chuỗi zài 64 kýtự như này:

DC5458D4FC68EC995F2AD3B4DC8408F0565466F4B594756A1C4A5A7FF1EBB5C9

Hoặc dược mãhóa nghe gọngàng hơn như này:

L4c16zvrm9kX7Ln7nq2eLPftdBLfkyAdVase8TB22dRiuY2hQLuy

Giữ xèng trong Ví Giấy, dơngiản là múp xèng từ dâudó vào Dịachỉ Ví Cánhân above, gòy giấu thật kỹ Private Key, dặng tiêupha khi phùhợp. Mất Private Key thì cắn Xẹc. Chúng Má maybe còn Ví, nhưng déo còn Xèng, hoặc mất mẹ cả-hai.

(2) Ví Nóng, là các côngcụ nạp Private Key của chúng Má, từ dó giúp chúng Má mần các thaotác với xèngmạng của mình.

Ví Nóng nào cũng chophép chúng Má nạp Private Key và khôiphục Dịachỉ Ví Cánhân, saudó tiếnhành các thaotác khác.

Ví Nóng maybe là Mobile, Web, hay Desktop Apps. Các ông Trust, Exodus, Jaxx, etc, dều là Ví Nóng.

Ví Nóng có nguycơ nghiêmtrọng, là không bảodảm antoàn 100% cho các Private Key. Chúng Má maybe bị chính bọn sángtác Ví Nóng chôm Private Key (phạng nhầm App zỏm), hoặc bị các anh háchcơ chôm (nhất là tạng ví Web như Coinbase).

Nói vậy, nhưng cũng không nên quá sợhãi. Khi nao mất xèng, hãy nhủ, dó là họcphí.

Bọn zùng Ví Giấy hiệnhành, nhất là bọn Cò Con, thường déo có côngcụ múp xèng tươngxứng, nên toàn trữ xèng trong Ví Giấy, dặng khi nao cần zùng thì Import [Private Key] vào Ví Nóng.

Việc này phiềnphức và maybe gây những hậuquả thảmkhốc, nhất là với các BTC-like xèngmạng."

Cô tìm thêm các cồng khác về chủ đề ví giấy, ví mềm, ví nóng ... của Zì để nắm rõ hơn.



Đầu Đất

Ref: Chim lửa (3077)

THế này, chắc tôi sẽ chơi ví nong thôi, tài sản tôi chưa quá bịch Biden. :). Trong các con ví nóng này, con nào ổn nhất anh Lửa thân mến.



Trọc - Lao công

Trong đợt tới tháng đèn đỏ của xèng mạng, buồn chán. Tôi xin có chút ý kiến đánh giá về em vòong.

Mặc dù trước đây tôi cũng chưởi em vòong tung lol trên quán gòi, cơ mà ngẫm lại nhiều lần. Thì cũng không công bằng cho ẻm, mà tôi cũng không nên quá bảo thủ như vậy, hihihi.

Câu chiện ẻm bán xe ở mẽo, thực hư ra sao, thì có thời gian trả lời, mà thực sự ẻm có không bán ở mẽo đi nữa, thì cũng không thành vấn đề. Chỉ là ẻm mần truyền thông khoản đó hơi hãm tí thôi mà. Còn mà bán thực, thì lại hay chứ sao.

Chỉ cần giùn cứ chuyển sang xài xe ẻm hết, thì câu chuyện sẽ đi một hướng khác.

Quan điểm rằng, nếu xe ẻm toàn mua linh kiện đâu đâu về ráp để bán, thì về vĩ mô vẫn có lợi hơn là để cho các hãng bương luộc hoàn toàn. Ngoại tệ vẫn đỡ mất hơn. Ẻm có rửa xèng hay đem xèng sang bương hay không, thì cũng không thành vấn đề, thực tế thì lĩnh vực nào chúng trọc phú cũng có phần đem xèng sang bương (mà thực tế đó là quyền căn bản của ông người, chẳng qua giùn quen sống cộng quân thì thấy khó chấp nhận được).

Còn câu chuyện ẻm mần đất cát rồi đủ trò để véo xèng bần nông, thì đéo ẻm làm con khác cũng làm, thậm chí bạo hơn, chẳng qua là ẻm giàu nhất, nủi nhất nên mới bị bêu ra bắn liên tọi. Mà ẻm còn khá hơn mấy con khác là còn đem xèng đi mần đủ thứ chuyện, cũng góp nhiều phần tích cực cho sự đô thị hoá của giùn.

Quay về chiện ẻm mần xe. Nếu ẻm cạnh tranh về xe động cơ đốt trong, thì rõ ràng suốt kiếp ẻm chỉ có đi mua về mà ráp chứ đéo mần được con cặc gì, nói thẳng cho nó vuông. Nhưng câu chiện về xe điện thì hơi khác, bất kể là ẻm có mua về ráp hay không, thì đây vẫn là một công nghệ mới mẻ, một điều mới và tất cả phải đi từ đầu, giùn có thể đi sau bương, nhưng không là quá xa như nói về động cơ đốt trong. Nếu ẻm máu lửa tới cùng, thì tôi không nghĩ rằng ẻm không thể cứ mãi mua về mà ráp.

Nếu ẻm là con bịch phú mới nên, thì tôi còn nghi ngờ nhiều, chứ ẻm đã giàu bao lâu gòi, giờ kiếm thêm cũng không phải là mục đích tối ưu nữa, xèng cắn mấy cho hết, mà ẻm xưa nay cũng kín tiếng không phô bày tiêu xài hoang phí nên tôi nghĩ mục tiêu của ẻm không chỉ là xèng. Mà là mục tiêu để lại tên tuổi sau khi ẻm lên nóc tủ.

Về phía cộng quân, thì nếu ẻm mần thiệc, thì đó cũng là niềm vuôi cho anh em bú liếm, mà cũng là cái cớ, cái lý để aeql ủng hộ ẻm (mà phải ngoan nữa). Sau khi mần được các ngạch trọng điểm, thì sẽ dễ dàng cho giùn phát triển các ngạch khác. Khựa là một tấm gương mà giùn mơ ước học theo.

Chưởi vòong thì tôi chưởi nhiều gòi nên đừng con nào bảo là tôi bênh ẻm. Chỉ là tôi cố gắng trung lập để suy nghĩ chút, bớt bảo thủ chút cho đời dễ thở hehe



Anhluaxinh

[co="#005500"]Anh trồi lên hỏi chúng bựa binancers, có con nào bị quả yêu cầu Source of Wealth Declaration chưa.

Anh ngâm cứu thì chỉ phải khai SOW khi deposit lũy kế quá 100k, hoặc chúng lưu manh muốn nâng hạn mức nạp rút daily, đâu đó trên 250k.
Anh đéo nằm trong dạng nào, mà tự dưng account bị disable trading, ko mua bán rút nạp mẹ gì đc sất.

Anh đg chat với support team binance xem có phải bị hack ko, xử lý enable lại cho anh ra sao.
Trong lúc chờ chúng chủng review, anh lên quán tham vấn chúng má xem con nào đã từng bị chưa.

Khi có kết quả, 18h30 anh sẽ xe pháo cho các cô tỏ.[/co]



Danko

Ref: Trọc - Lao công (3079)

Ngu...u.....u...!

Anh voong có bán xe bương đéo đâu, anh ảnh bán năng lượng aka pin để chạy xe xẻ. Đây là mô hình không mới bán bia hơi kèm lạc luộc. Bia đéo cần lãi, nhưng sẽ cắn lợi nhuận ở lạc luộc. Đéo ai uống bia chay, có phỏng?



Anhluaxinh

[co="#005500"]Dcm bọn Binance bẩn bựa,ko tìm ra lỗi vì sao anh bị ép khai SOW, chúng chơi bài ép tiếp anh, bắt anh vào Personal Verification, tăng hạn mức limits daily lên, như anh vừa kể bên trên.
Khi làm việc này, auto các cô phải cung cấp Source of Wealth, dcm, tức là lột truồng nguồn thu ra cho chúng xem. Anh buộc phải làm, anh khai ti tí, ti tí.

DCM để xem chúng có duyệt cho anh ko, hay disable anh tiếp.
Phiền đéo thể tả.[/co]



Danko

Ref: Trọc - Lao công (3068)

Cáy đcm con má Trọc.

Chị tạm chấm điểm nhân sự Trọc như sau:

A aka attitude aka thái độ: 2/10.

S aka skill aka kỹ năng: thí cho 10/10

K aka knowledge aka kiến thức: cũng thí cho 10/10.

Con má Trọc xếp vào loại giỏi nhưng bố láo cắn cắp. Tạng này có nhận cũng chỉ cho mần thời vụ aka part time.

A ha.. ha...ha...!



Chim lửa

Ref: Đầu Đất (3078)

Ví nóng nào ổn nhất thì anh chịu. Vì anh chưa dùng bao giờ, anh chỉ xài ví giấy.

Zì và các bựa cũng đánh giá, phân tích ví nóng nhiều lần rồi, nhưng anh không nhớ.



Muối Đất

Ref: Danko (3083)

Ha ha ha ha



Tiểu Mỡ

Nguồn facebook - internet- wiki-...

TỪ KẺ GHÉT ĐẠO TRỞ THÀNH NGƯỜI ĐI TRUYỀN ĐẠO

Cách đây đúng 80 năm. Vào sáng Chúa Nhật, ngày 7 tháng 12 năm 1941, quân đội đế quốc Nhật Bản bất ngờ tấn công vào căn cứ hải quân Hoa Kỳ tại Trân Châu Cảng. Dẫn đến việc Hoa Kỳ quyết định tham gia vào Chiến tranh thế giới thứ 2. Kẻ chỉ huy trong cuộc tấn công này là Đại tá Mitsuo Fuchida.

Mitsuo Fuchida (1902-1976) là phi công của Hải quân Đế quốc Nhật Bản. Từ nhỏ ông đã căm thù Mỹ và phương Tây vì cho rằng họ khinh miệt người Á Châu.

Sinh ra trong gia đình theo đạo Phật cùng với truyền thống Võ sỹ đạo tận trung vì Thiên hoàng, Fuchida căm ghét đạo Yaso (tức Kitô giáo) vì tin rằng đó là thứ tôn giáo phản quốc và ngoại lai đến từ bọn Tây dương.

Nhờ thành tích từ chiến tranh Trung - Nhật, Mitsuo Fuchida được Đại đô đốc Yamamoto tin tưởng bổ nhiệm vào vị trí Tư lệnh hành quân. Fuchida đã phát hiệu lệnh :"Tora! Tora! Tora!" và trực tiếp chỉ huy hơn 400 chiến đấu cơ tấn công bất ngờ vào Hạm đội Thái Bình Dương của Mỹ và các khu dân cư tại Trân Châu Cảng ngày 7 tháng 12 năm 1941.

Sau đó Fuchida còn chỉ huy những phi vụ không kích vào các chiến hạm Mỹ và quân Đồng Minh trong các trận Ceylon, trận Midway và các cuộc hải chiến khác ở Thái Bình Dương.

Ngày 19 tháng 2 năm 1942, Fuchida tiếp tục chỉ huy 188 máy bay trên tàu sân bay Akagi thực hiện không kích tàn khốc vào cảng Darwin gây thiệt hại nặng nề cho Hạm đội Hải quân Hoàng gia Úc .

Đến ngày 5 tháng 4, ông tiếp tục chỉ huy một lực lượng 125 máy bay, bao gồm : 36 chiếc máy bay ném bom bổ nhào Aichi D3A, 53 chiếc máy bay phóng ngư lôi Nakajima B5N và 36 chiến đấu cơ A6M Zero không kích thành phố cảng Colombo nơi đặt căn cứ Hải quân Hoàng gia Anh cùng "Hạm đội Phương Đông" ở Ấn Độ Dương. Thủ tướng Anh, Winston Churchill kinh hoàng mô tả đó là "khoảnh khắc nguy hiểm nhất" của quân Đồng Minh trong Chiến tranh Thế giới thứ II.



Tiểu Mỡ

Nhờ các chiến công, Mitsuo Fuchida được yết kiến Nhật hoàng Hirohito và được trao Huân chương, được vinh danh như 1 anh hùng quốc gia.


Vào ngày 4 tháng 6 năm 1942, tàu sân bay Akagi bị hơn 300 máy bay ném bom bổ nhào của Không lực Hoa Kỳ bất ngờ tấn công và đánh chìm, Fuchida bị thương nặng trong trận Midway. Sau vài tháng phục hồi, tình trạng sức khỏe Fuchida không còn đủ điều kiện để lái máy bay chiến đấu nên ông dành phần còn lại của cuộc chiến ở Nhật Bản với tư cách là một sĩ quan tham mưu Bộ chỉ huy Hải quân.

Tháng 8 năm 1945, ông đã có mặt ở Hiroshima một ngày trước khi bom nguyên tử được ném xuống thành phố khi tham gia một cuộc họp kéo dài một tuần với Bộ tư lệnh Lục quân Nhật trước khi quay về Tokyo sau khi nhận được một cú điện thoại từ Bộ tư lệnh Hải quân.

Sau đó, ông tiếp tục trở lại Hiroshima một ngày sau đó để kiểm tra và đánh giá mức độ tàn phá của bom nguyên tử. Không bao lâu sau, những quân nhân trong đội điều tra đi cùng Fuchida đã chết vì nhiễm phóng xạ nhưng riêng ông lại không bị ảnh hưởng gì.

Trong quyển hồi ký God'Samurai (Người tôi tớ của Thiên Chúa) và quyển From Pearl Harbor to Calvary (Từ Trân Châu Cảng đến đồi Thập tự). Ông chia sẻ phép lạ đầu tiên mà Thiên Chúa đã làm là Ngài đã an bài cho ông ra khỏi Hiroshima 1 ngày trước khi bom nguyên tử ném xuống và che chở ông khỏi bị nhiễm phóng xạ khi ông quay lại Hiroshima 1 ngày sau khi bom nguyên tử đã được ném. Fuchida cũng nói rằng chính Chúa đã cứu ông thoát chết rất nhiều lần trong các cuộc tấn công của quân Mỹ và Đồng Minh.


Sau chiến tranh, Fuchida bị giam cầm vài năm và khi được quân Mỹ phóng thích, Fuchida được vận động ra tòa án chiến tranh để làm nhân chứng cho tội ác của quân đội Nhật.

Ông rất tức giận cho rằng điều này thật không công bằng cho người Nhật. Fuchida tin rằng người Mỹ cũng đã đối xử với tù binh Nhật cùng 1 cách thức, ông quyết tâm tìm các tù binh Nhật để làm nhân chứng.



Tiểu Mỡ

Vào mùa xuân năm 1947, Fuchida đã đến cảng Uraga để gặp gỡ một nhóm các tù nhân Nhật Bản trong chiến tranh. Ông rất ngạc nhiên khi thấy viên phi công phụ lái của ông là trung úy Kazuo Kanegasaki và tất cả những quân nhân mất tích được tin rằng đã chết trong trận hải chiến Midway.

Fuchiada vặn hỏi thì Kanegasaki nói với Fuchida rằng họ đã không bị tra tấn ngược đãi, Fuchida càng ngạc nhiên và sau đó họ đã nói cho ông ta biết về một cô gái tên là Peggy Covell đã chăm sóc y tế, cho đến cái ăn, cái mặc với tất cả lòng nhân ái và tôn trọng họ, cô gái ấy có cha mẹ là các thừa tác viên truyền giáo đã bị lính Nhật giết chết trên đảo Panay ở Philippines.


Fuchida rất sửng sốt và không thể giải thích được, với cách suy nghĩ của 1 Bushido (Võ sĩ đạo) như Fuchida, kẻ giết cha mẹ mình phải bị trả thù 1 cách đích đáng và tàn khốc nhất. Ông đã gần như bị ám ảnh trong cố gắng lý giải tại sao cái đạo Kitô giáo lại đi đối xử với kẻ thù của họ bằng tất cả tình yêu thương và sự tha thứ.

Vào mùa thu năm 1948, Fuchida đi ngang qua bức tượng đồng chú chó Hachiko tại ga Shibuya, khi đó ông được các nhà truyền giáo trao một cuốn sách nhỏ về cuộc sống của trung úy Jacob DeShazer, một thành viên tham gia chiến dịch Doolittle của Không lực Hoa Kỳ ném bom đánh phá Tokyo và các thành phố Nhật Bản để đáp trả lại vụ Trân Châu Cảng, sau khi hoàn thành phi vụ , máy bay của trung úy Jacob DeShazer bay tới Trung Quốc thì bị hết nhiên liệu và bị quân Nhật đang chiếm đóng vây bắt.

Trong cuốn sách "Tôi là một tù nhân của Nhật Bản" , Jacob DeShazer kể câu chuyện mình bị cầm tù, tra tấn và sự trải nghiệm của Deshazer về "sự thức tỉnh khi nhận ra Thiên Chúa".

Kinh nghiệm này làm tăng sự tò mò về đức tin Kitô giáo của Fuchida. Vào tháng Chín năm 1949, sau khi đọc quyển Kinh Thánh, Fuchida quyết định trở thành một Kitô hữu.

Trong tháng 5 năm 1950, Fuchida và DeShazer đã gặp nhau lần đầu tiên. Họ đã cùng trở thành nhà truyền đạo Kitô giáo. DeShazer nỗ lực tham gia truyền giáo ở các thành phố Nhật Bản mà ông đã từng ném bom, còn Mitsuo Fuchida đi truyền giáo khắp nước Mỹ.

Ông đã gặp gỡ nhà truyền giáo nổi tiếng nhất nước Mỹ - Billy Graham.



Tiểu Mỡ

Khi được hỏi quan điểm của ông về các vụ đánh bom Hiroshima, Mitsuo Fuchida nói rằng mặc dù "nó là một thảm họa" thật tàn khốc nhưng ông tin rằng nó đã cứu hàng triệu người Nhật khỏi diệt vong.

Năm 1959, Fuchida gặp gỡ Tướng Paul Tibbets của không lực Hoa Kỳ , người đã lái chiếc phi cơ Enola Gay ném bom nguyên tử xuống Hiroshima.

Tibbets nói với Fuchida rằng "ông chắc chắn đã gây bất ngờ cho chúng tôi tại Trân Châu Cảng", thì Fuchida trả lời "Còn ông nghĩ ông đã làm gì với chúng tôi tại Hiroshima?" Fuchida còn nói với Tibbets rằng:

"Ông đã làm đúng. Ông biết tinh thần của người Nhật vào thời điểm đó, họ cuồng tín như thế nào, họ sẽ liều chết vì Thiên hoàng ... Mọi đàn ông, phụ nữ và trẻ em sẽ chống lại cuộc tấn công của Mỹ bằng gậy gộc, gạch đá nếu cần thiết ... Ông có thể tưởng tượng được điều gì không? Muốn Nhật đầu hàng phải tàn sát cho đến người Nhật cuối cùng ? Việc này thực sự rất khủng khiếp. Người dân Nhật Bản biết về điều đó nhiều hơn những gì công chúng Mỹ từng biết."
Câu nói :


“Tôi nhớ mãi cảm giác xúc động trong cuộc gặp mặt đầu tiên, khi ấy tôi đã dẫn một linh hồn đầu tiên trở về với Chúa Kitô. Và anh ấy là một trong những người đồng hương của tôi ở Mỹ”. -Mitsuo Fuchida



Tiểu Mỡ


Thiếu tá Fuchida chuẩn bị cho trận Trân Châu cảng
[img=https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/b/bd/Lt.Com_Mitsuo_Fuchida.jpg/200px-Lt.Com_Mitsuo_Fuchida.jpg]

[img=https://vi.wikipedia.org/wiki/Fuchida_Mitsuo#/media/T%E1%BA%ADp_tin:MitsuoFuchida.jpg]

[img=https://thumbs.worthpoint.com/zoom/images2/1/0916/12/mitsuo-fuchida-led-pearl-harbor_1_e22df72ac91bf2ed3c9c4cf725e9f6f1.jpg]



Tiểu Mỡ

đcm.

Hóa ra, Cha đẻ của quân Khủng Bố là Tụi Nhật bửn



Mr.Trying

Ref: Đầu Đất (3078)

Zì có đánh giá so sánh giữa các loại ví nóng đó cô, cô tìm đọc lại.



Mr.Trying

Cô Oai vú, cho tôi mật thư với được ko cô? Tôi xin cô tư vấn với nhé. thành cô



httchu

Ref: Tiểu Mỡ (3089)

Nàng nhẽ là của hiếm mất rồi hehe

Cỏn tướng không quân Híp ở trên nói đúng. Khi Mẽo bắt đầu chiến dịch đổ bộ vào Híp, tuy thắng nhưng thương vong của quân Mẽo, Híp và bần nông đều cực lớn. Và nếu tiếp tục, thương vong sẽ còn lớn hợn nữa. Và chúng quyết phạng 2 quả Nuke đó.

Chứ không phải như sách sử Giùn thuật lại rằng Mẽo phạng 2 quả Nuke đó với đầy lòng thù hận. Đkm nôn tởm đến thế là cùng



Muối Đất

Ref: Tiểu Mỡ (3090)

Thành thành MM.
Câu chuyện thật mà hay hơn cả tiểu thuyết.
Chúa sẽ ở cùng em luôn mãi.
Chúc các Bựa và gia đình - mùa giáng sinh Bình an và Thánh đức.



Frankly

Quán cuối năm ế nhể? hehe



Hoàng Cương

Tình cờ vào đây xem anh Di Vỉ Đải thế nào, thì lại gặp ngay quả đạo đức nuke. Tởm quá.

Đcm, đồng minh chỉ cần cấm vận ngành công nghiệp quốc phòng Hip vài niên là nó phải buông, đâu nhất thiết phải hy sinh nhân mạng binh lính, cần đéo gì nuke.

Ở đâu đó lại còn lý lẽ là Mẽo đã rải truyền đơn cảnh báo trước mà đéo chạy thì chết ráng chịu. Hỏi ai cho chạy mà chạy? Chạy được cái cục cức.



An Phong

Ref: Hoàng Cương (3097)

Úi giời lại còn không cần đổ máu mà vẫn thắng Nhật trong WW II bằng cách cấm vận nữa cơ đấy.

Địch cụ trong lúc nó như chẻ tre ở châu Á, luà quân Anh Pháp như vịt khỏi thuộc địa, sức mạnh hải quân cũng hạng nhì thế giới rồi mà còn hoang tưởng cấm vận công nghiệp quốc phòng vài năm là nó phải buông.

Con này đọc sách nhiều đâm ngẫn rồi chăng. Cứ nhìn Iran bị đè ra cấm vận bao năm mà còn chưa bắt nó buông được cái quái gì, ở đó mà hoang tưởng vài năm cấm vận sẽ hạ gục được Nhật Bản.



An Phong

Trân Châu Cảng 1941 đến khi thả nuke 1945 là 4 năm Mẽo và Đồng minh tốn xương máu với Nhật. Thế cô nghĩ trong 4 năm đó Đồng minh đéo cấm vận mà vẫn chốt deal buôn bán vũ khí ào ào với Híp?

Vote khóa mõm con điêng này một mùa tội phát ngôn bừa bãi.



Vu Van Oai

Hai...zazaaa, chả nhẽ iem bị dính con cô vít?

Mấy hôm nay cơ thể uể oải, đau đầu, đau mình mẩy, vài ba lần sốt nhẹ - gai gai người,...

Dzưng mà iem đéo test, biết phải hay không chả làm cái mịa gì, và đằng nào không trước thì sau cơ thể mình cũng buộc phải sống chung thích nghi với con cúm đó thôi thôi :((



Vu Van Oai

Ref: Mr.Trying (3093)

Cô Trình réo tôi dì đới? Hehe

Cô hỏi chủ đề gì có thể public trên quán được không?

Nếu OaiVu tôi biết thì tôi sẽ thưa thớt, hoặc các bựa khác bón shit cho cũng tốt mà :).



Lil Lyhn

Anh tưởng tượng Híp ko ăn Nuke. Để Liên Sô tràn vào. Chia đôi anh Híp, thì còn thảm hơn.



Lil Lyhn

A đã đòi đc nợ từ bọn Híp-mall. A nhờ hội Híp-Giùn lói chiện. 1 phút 30s bỏn trả ngay.



Tiểu Mỡ

Ref: Hoàng Cương (3097)

Khiếp! đọc giọng cồng nghe như dỗi với hờn.

Như kiểu: Mày đánh anh à, Không muốn yêu nhau à.

Đã thế anh không bán cho mày xăng nhá

Gứm. Mẽo nó coi ngày đó là ngày ô nhục.

Một phát chết hơn 2 nghìn lính.

Rồi lại có thằng cảm tử aka khủng bố lái máy bay chở boom liều chết.

Quả Nuke là quả tát mạnh. Để bọn Híp tỉnh ngộ
...

Mà Anh Cương luôn tìm cách Công Bằng hơn nên Si Nghĩ nó cũng lềnh lệch.

tởm . Verified. Hehe






MicroTri

Mỡ Muội post đúng đề tài Mỗ thích. Ngoài đong xèng mạng ra, kiến thức Mỡ Muội không thua gì mụ Nancy giàhói, thật ngưỡng mộ.



An Phong

Ref: Lil Lyhn (3103)

Chúc mừng cô. Thu nợ nhanh chóng không phải dùng đến biện pháp mạnh cạn tàu ráo máng với nhau là tốt rồi.



Giùn gộc

Con Cương công-bằng-hơn hình-như ngày càng lú, thì phải? Đọc ít sách hủ-nho thoy, con gẳm.



Đời nhọc nhằn

Bọn Nhật vô thần này không có gì mà nó không dám làm, để bọn Ngố vào tiếp quản nữa thì không biết thành thế nào nữa.
Tình hình thị trường bi quan quá, có Bựa nào Long coin không, cho định hướng thời gian tới đi ?



Đầu Đất

Ref: Đời nhọc nhằn (3108)

Tôi mua vào nhúc nhắc những con Zi sấm, những con trong top 20 và những con nghe bọn reddit nó tán dương.



An Phong

Messi vs Ronaldo rồi. Bọn UEFA năm nào cũng sắp xếp 1 cặp đấu duyên nợ.



An Phong

Ref: An Phong (3110)

A đù bốc thăm lại



Hoàng Cương

Ref: An Phong (3098)

Iran sở dĩ trụ được là còn có bọn muốn cho nó sống, không lấy chuyện này so với Nhật được. Thằng thẳng lúc ý te tua khắp nơi rồi, Đồng Minh dư sức bóp chết nó bằng việc vừa vờn lại vừa cấm vận.

Vậy sao lại phải nuke? Là để dằn mặt và hớt phần Nga Sô chứ còn gì nữa?



Hoàng Cương


Một lý do khác biện minh việc nuke, là nếu muộn, để vào tay Nga Sô thì còn thảm họa hơn.

Cũng đéo thể khẳng định vậy được. Biết đâu việc ý khiến thằng Sô gồng đứt gân sụm bả chè luôn.



Hoàng Cương


Tóm lại, bác đồng ý chiến tranh là tàn bạo và nhiều lúc đéo phân biệt dân với lính đối phương gì cả, là địch tuốt. Chả phải đám đông nhiều lúc vẫn hô hào thả nuke Bắc Kinh hay phá đập Tam Hiệp đó sao. Tuy nhiên giết hại thường dân thì vẫn cứ phải coi là tội ác. Huống chi, đây là chủ ý giết tối đa.
Lãnh chúa có thể có những lý lẽ riêng, nhưng chúng cô đéo được thí cho miếng nào thì đừng bày đặt thông cảm.



Vu Van Oai

Ref: Đời nhọc nhằn (3108)

Giá trị của crypto về dài hạn đéo còn phải nghi nghờ gì nữa và ai cũng biết điều đó. Nhưng khi tất cả các kênh media đều đồng loạt 1 xu thế ngắn hạn thì chúng ta lại phải cảnh giác và phòng thủ.

Xét tình hình hiện tại, các Giáo Sư có để các tân sinh viên dễ dàng ăn non không? Câu trả lời đã rõ, các em đã phải tự bỏ dép chạy trước khi có ý định chuẩn bị bỏ đi.

Với tôi lúc này là cơ hội và phải tìm mọi cách để theo đại bàng cho tới hết quý 1.



Lang-Thang

- Mọi nhận định, đều trả giá bằng tiền.
- Thời gian qua thật khó khăn;
- Cảm xúc của tôi là sự áy náy, vì những nhận định của mình.
- Tôi vẫn hodl Algo và không ngững khuyến khích nhi đồng nhà tôi khám phá về nó.



Chim lửa

Ref: Lang-Thang (3116)

Anh đoán cô cũng là sinh viên mới giống anh. hehehe.



pe^te^211

Bằng những kinh nghiệm khắc sâu vào ví đút túi quần, anh khẳng định ctypto staking như cô nào hỏi ở trên, cao thủ hơn chút nữa là Node như con Dash, đều không có tương lai. Giá các con đó với ông Bitcoin đều chúc dần đều theo thời gian.

Lời khuyên của anh là hãy ghi lời dạy của Zì bím hồng, trả tiền học phí ngay khi chưa học. Hãy tin vào Bitcoin và các đồng PoW. PoW là khẳng định có làm và sẽ có ăn.

Không làm mà đòi có ăn, chời ơi là chời.



Lang-Thang

Ref: Chim lửa (3117)

ờ, lần sau thì chết với tôi, hehe



Lang-Thang

Ref: pe^te^211 (3118)

con Tê dân công nghệ, có thể lý giải đơn giản cho anh em nghe vụ sự cố #SOL vừa qua được không?



Danko

Cáy đcm, chúng má cho chị hỏi tí.

Định giá tài sản vô hình của lò mổ như nào cho hợp lý, khoa học?

Trên bản cân đối kế toán, phần tài sản có mục tài sản vô hình. Nhưng phần nguồn vốn chị lại đéo thấy khoản mục tương đương.

Theo chị hiểu nôm na thì cứ lấy DCF aka chiết khấu dòng tiền trừ giá trị sổ sách aka BV của lò mổ thì cái còn lại là giá trị tài sản vô hình. Đéo biết có chính xác không, cáy đcm con má Trọc.

Chị đang tính cổ phần hóa lò mổ cho sỹ quán, bồ đội, lao công bằng cho, biếu, tặng. Nhưng dù vậy cũng phải định giá được lò mổ trước. Chúng má nào có kinh nghiệm thực chiến vụ này, mời cầm míc.



Tiểu Mỡ

Ref: Danko (3121)

Tính ngủ trưa tẹo mà. Đọc cồng này phải bốt 1 phát

1- sai kiến thức kế toán.

2- Tài Sản vô hình đi mua về thì mới có giá trị sổ sách. Còn lại thì chỉ mang tính ước lượng. Dựa trên nhiều yếu tố

Mà thoi, lại hỏi khoe chứ gì.

Thưa má. Má là ông Đàn hỏi khoe

Lạ đéo gì.



Danko

Ref: Tiểu Mỡ (3122)

Intangible assets aka tài sản vô hình của lò mổ nhà chị bao gồm, nhưng không giới hạn:

- Hợp đồng phân phối độc quyền thiết bị ê tí cho 8 hãng sản xuất. Chỗ này chị khoe, số lượng chém tí nhưng không khác thực tế mấy.

Exclusive distributorship contract này không phải mua aka quyền phân phối độc quyền = 1 Intangible. Chi phí hay nguồn vốn cho tài sản sản = 0. Nhưng khả năng sinh lời lại rất cao.

Ý chị muốn hỏi là căn cứ vào đâu để định giá Intangible.



Danko

Cách định lượng Intangible assets nhá, chúc định tính thì chị đéo cần



httchu

Ref: Danko (3123)

Còn bò này bị nhầm tài sản vô hình (intagible assets) hạch toán trên BS và Goodwill (lợi thế thương mại, giùn dịch)

Goodwill chỉ được ghi nhận trên BS của 1 doanh nghiệp trong trường hợp M&A thôi, còn nếu không thì không được hạch toán vào BS.

Cái cô nói như hợp đồng độc quyền hay gì gì ở trên không là Intangible assets trong BS nghe chửa.

Cô muốn định giá doanh nghiệp hay gì gì đó hãy cầm tiền đến bọn Kiểm toán thuê chúng làm. Loanh quanh tự làm đéo gì.



httchu

Ref: Danko (3121)

Cỏn này đến kiến thức kế toán cơ bản còn đéo biết thì điều hành kiểu đéo gì. Hay cỏn chém mồm đkm.

Còn nếu cô điều hành thật thì chia buồn bọn sĩ quan, văn công, đời chúng quá khắc nghiệt.



Trọc - Lao công

Chúng má phàn nàn con cò làm gì. Cỏn đéo biết thì cỏn hỏi thoy. Chỉ là theo thói quen cỏn toàn chém nhăng cuội nên ngứa đích thoy mà.

Để tôi đoán kiểu của con cò xem cỏn xác nhận đúng không nhé.

Khả năng cao con cò là ceo hoặc đại khái là cũng cấp phó hoặc loanh quanh đấy. Hoặc cũng là chủ cũng được vì tôi cũng đéo cần quan tâm lắm. Cơ mà nếu con cò này mà họp chắc họp từ 7 giờ sáng tới 12 giờ trưa, anh nào nghe cũng gập đầu mắt chớp chớp... vì buồn ngủ, mà đéo dám ý kiến gì. Hehe.

Con cò thuộc dạng rảnh rỗi suốt ngày lên mạng tìm kiếm cáy này cáy kia để áp dụng, mà toàn áp dụng trên trời dưới đất, thích tự nhúng tay để giảm chi phí. Mỗi lần chỉ đạo hoặc họp hành thì phải có một hoặc vài con đệ nào đó xung quanh để cỏn chém mùm còn mấy con kia phụ hoạ hoặc trình chiếu slide. Hehehehe



httchu

Ref: Trọc - Lao công (3127)

Anh thì đoán cỏn doanh nghiệp nhà nước hehe. Tạng doanh nghiệp nhà nước đang rục rịch lên phương án cổ phần hóa, cỏn nói là cổ phần hóa cho sỹ quan, văn công cho oai thôi haha chứ có phải của cỏn đéo đâu.

Doanh nghiệp nhà nước cổ phần hóa bao giờ cũng ưu tiên 2 dạng: 1 là nhà đầu tư chiến lước và 2 là văn công trong doanh nghiệp, tạng 2 được mua ưu đãi giá với số lượng giới hạn. Anh đoán doanh nghiệp của cỏn là loại này hehe.

Chứ làm chủ sao ngu thế được haha



httchu

Ref: Danko (3124)

Hãy đưa anh, anh có thể định giá được cả thiên thần hay ông trăng hay thậm chí cả Zì ngài hehe



Tiểu Mỡ

Anh Kò mí anh Sợt

Là dạng lò mổ: làm tất ăn cả.

Bố làm chủ tịch

Mẹ làm phó chủ tịch

Chồng làm tổng giám đốc

Vợ kế toán trưởng

Con: CEO

Cổ phần. Cổ phèo méo gì?? Cắt thịt ra, đau oai oái

Chung chi gì? Quặn thắt ruột vào.

Chia sẻ lợi nhuận gì? Đau thắt zái ngay

Gứm. Càng khoe càng lộ

Haha



Danko

Ref: httchu (3125)

Chị đương rảnh, đéo có việc gì để mần, bọn đệ nó mần hết mẹ cho rồi.

Theo chị hiểu cứ cái gì vô hình mà có khả năng năng tạo lợi nhuận thì là Intangible assets.

Có cái phải bỏ xèng để mua như software, có cái đéo phải bỏ xèng mua ví dụ như quyền phân phối độc quyền, hay quan hệ khách hàng...etc chả hạn.

Vấn đề là định giá chúng = xèng là bao nhiêu, như thế nào. Cáy đcm chúng má cứ vòng vo mãi.



httchu

Ref: Tiểu Mỡ (3130)

Lão Cert hơi chậm tiến 1 chút những nghề của lão cũng tạng doanh nghiệp hẳn hoi, có nghề ngỗng đàng hoàng chứ nàng hehe



Danko

Ref: Danko (3131)

Chị hỏi, chúng má có nghe rõ, trả nhời!

Đcm!



Danko

Ref: Tiểu Mỡ (3130)

Vàng son quán được ưu ái theo tập quán.

Lò mổ chúng chị thoát xếp hạng xinh aka nhân sự < 10 người, doanh thu < 10 bịch, vốn < 3 bịch được 3 mùa rồi.

Chúng chị đang cố gắng để đạt lò mổ loại vừa theo xếp hạng của anh em quan lại trong vài năm tới.

Sĩ quan, bồ đội, lao công, chị đều có thể xếp hình được aka quan hệ tình dục vì chả có con đéo nào cận huyết cả. Miễn chúng tự nguyện và đồng ý. He...he...he...



httchu

Ref: Danko (3134)

Anh đéo hiểu cô ký HĐ độc quyền kiểu gì mà doanh thu được 10 tỏi sau 3 năm. Nếu thế thì cô khỏi định giá chúng làm gì cho mất công hehe



Danko

Ref: httchu (3135)

Con mắt lồn bò. Mù à?



httchu

Ref: Danko (3136)

À thế tức là doanh nghiệp của cô là tạng nhỏ. Đang phấn đáu lên vừa. Hãy lượng thứ cho anh hehe

Thứ 1 việc định giá doanh nghiệp tùy thuộc vào quy mô, mô hình kinh doanh ...
Thứ 2 anh đéo hiểu hợp đồng độc quyền của cô là tạng độc quyền gì, như nào ...
Cụ tỉ như nào thì mới đưa ra được cách định giá. Nhẽ cô lên đây kể câu chuyện làm quà như em Mỡ nói đm



MBTrading

Ref: Trọc - Lao công (3127)

Con Trọc đoán đúng rồi đó, kiểu như một doanh nghiệp cò con (cho nên nó mới lấy nick là đàn cò)nghe những khái niệm cao siêu có vẽ hay thì đòi áp dụng cho doanh nghiệp mình...mày đặt hỏi hỏi rồi tự nghiên cứu, trong khi đây là những lỉnh vực cần tư vấn và triển khai của những tay chuyên lớn he he he



MBTrading

Ref: httchu (3137)

Tôi nghĩ là hợp đồng độc quyền cung cấp cỏ ưu tư cho quan chức bộ y tế? đây là dạng tài sản vô hình, khó nói, không thể định giá theo phương pháp thông thường...



Danko

Ref: httchu (3137)

Chị hỏi phương pháp, cách thức tính toán Intangible assets. Cô không cần quan tâm chị có những gì Intangible assets loại nào. Chị có những thứ mà trong giấc mơ hoang đường nhất, chúng má bò cũng đéo thể mơ thấy. A ha...ha...ha...

Cáy đcm, con táo bón này.



Danko

Ref: MBTrading (3138)

Kệ mẹ chị.

Chỉ có Chúa mới có quyền phán xét chị.



httchu

Ref: Danko (3140)

Nghe đã là biết cỏn không khác gì con bò rồi. Định giá thuộc về bản chất của tài sản, đéo biết bản chất tài sản đưa ra thế đéo nào được phương pháp định giá.

Thế em Mỡ đúng mẹ rồi, cỏn lên đây để khoe là chính.

Anh đồ là cỏn này theo kiểu tinh tướng haha đậm chất Giùn



httchu

Ref: MBTrading (3139)

Lần trước tranh luận với con Cert, thấy lão hơi lẩn thẩn chậm tiến 1 chút nhưng không đến nỗi tệ.

Lần này gặp con Cò mới thấy thái sơn, có những cỏn không thể đào tạo lẫn giáo dục nên thôi kệ mẹ cỏn.



Danko

Ref: httchu (3142)

Chị đéo nghĩ thế. Có ít nhất 2 phương pháp định giá. Cái thứ 3 chị sẽ tung xùy sớm. Đợi con mlt này có mà đến tết công gô.

Nếu định giá theo pp chiến khấu dòng tiền DCF, thì cần lồn gì biết bản chất của tài sản? Cứ có dòng tiền, chị chiết khấu về hiện tại , sau đó x 5 hay x7 hoặc 10 là ra giá trị.

Cáy đcm con chù, đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm!



Danko

Ref: httchu (3137)

Liệu có tách riêng việc định giá doanh nghiệp và định giá tài sản được không?

Ý chị là, đồng ý việc định giá lò mổ tùy thuộc vào quy mô, mô hình kinh doanh. Nhưng nói như má chung chung, mây gió bỏ mẹ. Chị muốn tường minh.

Để cụ thể thì phải định giá lò mổ = tài sản của nó. Có 3 loại tài sản:

1, hữu hình. Dễ định giá. Cứ lấy nguyên giá trừ khấu hao. Done

2, vô hình. Khó định giá. Nó đéo có nguyên giá cũng đéo bị khấu hao. Có lẽ khoa học nhất là dựa vào khả năng sinh lời của tài sản loại này.

3, loại lai giữa vô hình và hữu hình. Ví dụ thằng sỹ quan lành nghề của lò mổ được xếp loại tài sản loại 3.

Cáy đcm, con chù, mời cầm míc.



Danko

Ref: MBTrading (3138)

Chị vẫn thí xèng cho những tay chuyên lớn tư vấn như Odoo là 1 ví dụ.

Nhưng chị vẫn có nhận định riêng của mình như một biện pháp để so sánh mí tay chuyên lớn nhà cô, cáy đcm!

Ở giùn có cái lồn tư vấn tay chuyên lớn. Con này cắn cỏ ưu tư chăng?



Trọc - Lao công

Thực ra con cò già như lý thường kẹt gòi àm vẫn có tinh thần học hỏi là rất đáng khen. Chỉ là cách hỏi của cỏn hãm quá hoy chứ hông gì.

Chúng má tấn công cỏn ít thôi, kiến thức dù sao cũng nên được chia sẻ. Giữ lại cũng đéo mần cặc gì cho đời (nếu có hehe, chứ không có thì bú cặc). Miễn là chúng má đừng để một gợn sóng gato rỉ qua lỗ chân lông rồi nhân danh những điều khác để tấn công cỏn, là được. Tôi cũng không biết vấn đề này nên cũng ngồi hóng, hehe như chó hóng cứt.



MBTrading

Ref: Trọc - Lao công (3147)

Chỉ cần con cò hỏi những câu thực tế thì không ai đá dái cỏn làm gì! ví du làm sao bán hàng trên shopee, cách dùng kioviet...đẳng này cỏn lại hỏi những câu mà chỉ những người từng học những môn như Craft and Executives mới trả lời nổi he he he ...đúng là một trong những triệu chứng của covid là tế bào thần kinh bị gậm nhấm...dẫn đến hội chứng suy giảm trí tuệ mắc phải các bựa ah



Danko

Ref: httchu (3125)

Má tự xúc 3 tô xẹc mà cắn đi nha.

[img=https://www.accountingcoach.com/wp-content/uploads/2013/10/balance-sheet-example.png]

Goodwill vẫn ngồi chồm hỗm trên BS nha con mlt.



Danko

Ref: MBTrading (3148)

Nếu phải nhét Crypto vào Balance sheet thì má đút nó vào mục gì ở cột tài sản aka Assets?

Dựa trên tính thanh khoản thì nhét vào mục inventory.

Nếu dựa trên khả năng sinh lời và bản chất vô hình thì nhét mẹ nó vào Intangible assets.



Mr.Trying

Zì đi vắng, quán ế như phò già. Nên có cô Cò cũng làm quán xôm tụ. Các cô chưởi in ít thôi cả cô Cò chạy mất quán lại hết vui.



Mr.Trying

Cô oai vú, tôi lội cồng củ thấy cô nhớn tuổi rồi mới ra đi tìm đường cứu nước từ bến nhà bè.
Nên tính hỏi cô như thế nào và kinh phí cần phải chuẩn bị đó cô.



Danko

Ref: Danko (3150)

lỗi thằng đánh máy he..he.. Nhét vào mục investments.

Đéo xin lỗi theo tập quán bựa



Transporter

Khoong hieeur anh Zif Buwowng ddoongf ys laapj trang Meta lamf cais gif nher ?

Transpoter.



httchu

Ref: MBTrading (3148)

Anh sẽ không tranh luận về cồng của cỏn này về tài chính doanh nghiệp từ giờ trở đi.Kệ cụ cỏn thôi.

Não trạng Giũn đã là bệnh lý mãn tính của cỏn rồi. Không cách nào rửa sạch hehe như bài về bọn Híp của Zì già.



httchu

Ref: httchu (3155)

Như 1 cách Zì ngài ban lệnh Khóa mõm vậy hehe



httchu

Ref: Danko (3146)

Cỏn muốn kiểm tra bọn tư vấn nhưng kiến thức căn bản tài chén cỏn còn đéo hiểu. Anh chia buồn cho bọn sĩ quan của cỏn.



Ông Cụ

Sắp giáng sinh nên Cụ chúc cho mọi thành viên trong này một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc.



Transporter

Zif ddax laf bieeur tuwowngj, gioongs Oong Raau Daif, tuwcs laf ddungs sai khoong conf quan trongj, vaayj laapj trang Meta lamf gif ?
Howi suwcs ddaau maf ddi vaatj nhau vowis luwaf.

Vieecj aays neen ddeer...Bins Nghes maanf. Conr cos chinhs danh, cos sachs da dee xuaats banr, cos nhuaanj buts baos Taay, mis laij conr cos...vox hehe.

Nois vaayj khoong cos nghiax laf Zif neen tranhs META.

Taij sao Zif khoong sai bonj Thieeus Tuwowngs laapj mootj Group tren META, ddown gianr laf "An Hoang Trung Tuong Fan Group". Ddeer cacs Vong cuar Cof Lar, Saus Son, Laif Benj, Tranj Khawms, Phang Phaapj etc vaf cacs Vangf Son luwngf danh thuowr naof, nhuw Bawps Ngoo chawngr hanj ??? veef teef tuwuj.

Transpoter.



Danko

Ref: httchu (3157)

Thôi được rồi, chị thua má. Quán này con má chù nhận thứ 2 về tài chén, đéo ai nhận thứ chủ nhật. Được chưa.

Cáy đcm, lại dỗi hờn . he..he..he...



Danko

Do con chù dỗi, đéo bàn về tài chính, nên chị chuyển chủ đề về nhân sự. Cụ tỉ, thang bảng lương theo 3P cho nó hot. Cáy đcm.

Mời chúng má thảo luận các chủ đề:

- Xây dựng ngạch lương

- Xây dựng, rà soát bậc lương

- Bảng mô tả công việc của con Trọc

- 3P aka Vị trí - Năng lực - Hiệu quả

- MBO

Chúng má ham hông? Không ham cút về bú tí mẹ!



Danko

Ref: Danko (3161)

Mỡ muội muội tuyển nhân sự cho lò mổ. Nếu có bảng mô tả công việc thì ném lên đây. Chị thấy phù hợp, đáp ứng được thì chị sẽ apply. He...he...he...



Tiểu Mỡ

Ref: Danko (3162)

Chỉ cần không Phét là được
haha



Danko

Ref: Tiểu Mỡ (3163)

Chị thề,

Chị mần được đủ các ngạch từ lao động phổ thông đến quản lý cấp cao. Cái đéo gì chị cũng mần được, trừ kế toán viên, bị chị ghét sự giả dối thôi chứ hổng có gì.

Chị cũng hổng đòi hỏi lương, thưởng, chế độ gì cả. Chỉ cần ngày ngày được nhìn mông mỡ mộng mơ ngoáy trước mặt là đủ roài.

Aha..ha..ha..



Sất

A thấy con Cò có băn khoăn chính đáng đấy chứ?

Các cô toàn làm cho các consortium nên chắc đóe ke băn khoăn của cỏn thôi.

Doanh nghiệp thương mại mua đầu chợ, bán cuối chợ, mà được thằng supplier nó thí cho quả trade credit limit 500K ông tơn, thanh toán TT 90 days from date of invoice thì nó là một tài sản mà ối thằng mơ. Mẹ chưa phải giả tiền thằng bán đã thu được tiền thằng mua gòi. Ngoài ga còn có hẳn 1 thị trường có sẵn, đéo phải đi mở mang nữa.

Đạt được điều đó thì phải tốn tiền bạc, công sức, nên cỏn muốn lượng hóa để chia bôi, ghi công với bồ đội trong quá trình đưa nhân dân mần chủ doanh nghiệp thôi. Sorry, cỏn đéo trả lương cao vọt được nên dùng cách này để kích thích dân công, cũng như giữ chân lính lác và nhằm đẩy gánh nặng lên vai bù đội, gặm mớ tướng để rồi té đi chăng hehe?



Tiểu Mỡ

Ref: Danko (3164)

Má học cho lắm vào. Chót vót MBA. rồi sai mẹ nó cả kiến thức căn bản kế toán.

Bỏ 10k ông Cụ ra. Mua cái bảng hệ thống tài khoản về mà nhòm xem.

Tài khoản vàng, Ngoại tệ, chứng khoán nó là loại 1 hay loại nào?

Bán lời hay lỗ Thì book tài khoản số 7 hay 8 ?

Crypt. Tương tự.. như Vậy nó nằm bên nào trên Balance sheet thì cô nắm được chưa?

Đấy là đối với DN của Má

Còn đối với DN , lò mổ của Cô Ngựa. Thì lại mở giáo trình kế toán Ngân hàng ra để định khoản.

Hehe. Nổ in it thôi. Không e Mỡ lại cười thối Mũi học chò chăm Chỉ của Zỳ Ngài.



Tiểu Mỡ

Vừa Sợt internet. Bảng hệ thống tài khoản giờ bị lược giản từ ngữ nhiều

Chứ hồi Mỡ học được ghi rõ hơn. Và phải hiểu bản chất tài khoản.

Ví dụ như. Tài khoản số 1 sẽ được ghi là: Tiền và các khoản tương đương tiền.

Như vậy tương đương tiền là gì?

Vàng. Chứng khoán. Hãy giấy tờ có giá

Rồi giấy tờ có giá là gì?

Đấy. Lại mở rộng ra, triệt để hiểu

Cho nên đọc cồng của cô Cò Xong. Là thấy cô mông lung bản chất vấn đề rồi.

Loại cô, Mỡ chả thèm thuê, thuê về xuốt ngày cãi nhau. Zở hơi bỏ xừ



httchu

Ref: Danko (3160)

Cô không là vàng son mông mảy quý giá như em Mỡ để anh phải cho vào đầu thôi haha



httchu

Ref: Sất (3165)

Cỏn Cò với lão Cert phải gặp nhau thảo luận mới đúng haha. Ai chả hiểu băn khoăn của cỏn nhưng cỏn có muốn chia sẻ đéo đâu. Cỏn khoe là chính.



httchu

Ref: Tiểu Mỡ (3167)

Anh làm ngạch tài chính từ đòi nợ đến tư vấn IPO, muốn apply nàng có nhận không hehe



Danko

Ref: Sất (3165)

Chị vốt 1 phiếu khóa mõm con má này. Cáy ĐCM, có nhất thiết phải nói toạc móng heo ra như vậy hông?



Danko

Ref: Tiểu Mỡ (3166)

Chị là đàn ông, mần việc theo cảm hứng.

Chị gét bọn kế toán viên nên hổng tìm hiêu nhìu. Mà kế toán hổng vững thì đương nhiên tài chén cũng lỏng lẻo. Nên, con chù nó mới cả vú lấp miệng chị được. Cáy đcm, cay!



Danko

Ref: Tiểu Mỡ (3167)

Thuê chị về làm trợ lý bia rượu hay lấy ráy tai = lưỡi cũng được mà.

A ha...ha...ha....



Danko

Ref: Tiểu Mỡ (3166)

Để chị ngâm cứu. Báo cáo sau



httchu

Ref: Danko (3172)

Anh có punctuality issue, đéo ngồi 1 chỗ quá 30 phút và k plan quá nhiều, ngẫu hứng nhưng những cái đó chả liên quan đến làm tài chính cả hehe

Trong tài chính, chuyên sâu về kỹ thuật số má chỉ dành cho con nào đéo cảm nhận được con số. Anh có thể thấy con số như 1 vàng son mông mẩy nhảy múa trước mắt anh hehe thế mới tài



httchu

Ref: Danko (3161)

Hóng con này giảng về mảng này. Anh đéo có tí hiểu biết gì về nhân sự.



Khổ Thừa

Ref: httchu (3176)

Nổ choang choác thế thôi chứ chắc con Đần Cố sắp đi theo anh Phan Quốc Việt rồi! C03 đợt này phang các CDC và Cty thiết bị y tế mạnh tay để thu lại tiền cho nhà nước.



MBTrading

Ref: Khổ Thừa (3177)

Đúng rồi chứ còn gì nữa, tài sản vô hinh mà con Danco nói là thông đồng bơm vá thiết bị y tế...chính vì vậy cỏn không biết để vô cột nào he he he...cầu mong cỏn sớm mục xương trong tù cho chừa tội nổ!



Transporter

Ddeem nai gacs vawngs coo phongf, nhows ra theem its Vong: Tees Heets Tinh, Giaf Ddeeur, Tan Hocj Rex Chowi vaf em Mits hehe.

Transpoter.



Danko

Ref: MBTrading (3178)

Tạng sĩ quan lìu tìu mới cắn phết phẩy, %.

Đại bàng, lãnh chúa chúng đéo thèm cắn, bẩn mồm.

Sau này chị IPO lò mổ, bán cổ phần ưu đãi cho bọn bựa có tem phiều thì con má này, muôn đời đéo có quyền biểu quyết vì nhân cách hèn hạ. Chỉ được phúng cho tí xèng cổ tức thoai.

Aha..ha..ha..



Danko

Ref: httchu (3176)

Cáy ĐCm, chúng má thẳng lưng, khép càng, tắt điện thoại, chị tung xùy chúng má cách rà soát xây dựng lương 3P.

Bọn giùn, khi triển khai áp dụng 3P mất khoảng 6 tháng đến 1 năm cho lò mổ loại vừa. Vì vậy, khi lò mổ chúng má đang tạng xinh hoặc nhỏ thì nên áp dụng sơm, đỡ nhọc sau này.

Nguyên tắc của 3 P là: Công bằng, Cạnh tranh, Hiệu quả.

Việc đầu tiên khi áp dụng 3P thì chúng má phải có bảnng mô tả công việc cho từng vị trí.

Việc thứ 2 là xếp các công việc có chùng tính chất vào 1 nghạch.

Việc thứ 3 là chẻ mỗi công việc thành từng bậc tùy theo độ phức tạp và lành nghề

Việc thứ 4 là xác định lương cơ bản và hệ số lương cho từng công việc và hệ số k aka hệ số cạnh tranh.

Sau đó chúng má nhân lên là ra thang bảng lương cho lò mổ.

Hết mẹ nó chuyện xây dựng thang bảng lương theo vị trí aka Position aka P1.


Để xây dựng thang bảng lương theo Hiệu quả công việc aka P2 và theo Năng lực aka P3 thì lằng nhằng tí thôi.

Chị cắt còng đi ị cái.

ĐCM, con má Trọc, chưa đưa bnagr mô tả công việc lau dọn bồn cầu. Công việc của con má này thuộc ngạch số 1: Lao động phổ thông. Con cỏn sau 10 mùa phấn đấu được xếp bậc 8, kịch mẹ khung!



Trọc - Lao công

Ref: Danko (3181)

Con cò xếp tôi lao động phổ thông thì đúng rồi, mà ngạch 8 là ngạch trên cùng hay dứoi cùng dạ? Lo lắng phết quá.

Con cò giảng nghe cũng xuôi tai về cách xếp quầy tạp hoá bán thuốc của cỏn. Cơ mà giùn ý, cứ thích tự làm khó mình. Địt mẹ tự đẻ ra làm gì mọi thứ cho nhọc lồn nhỉ? Lại còn phải thử sai nữa, mất chi phí mí thời gian. Chúng má cứ copy mạnh dạn mô hình bương mà làm, đằng nào chúng cũng đã thử sai bao năm gòi. Để năng lượng mà làm việc khác.

Mà có phải con bán kit xét nghiệm kia là con cò hông tar? Dcm thấy treo đầu trên báo mà cứ lo con cò bị túm lồn thì quán lại mất zui hahaha

Một điều nữa là bọn cắn dạng đó, tưởng là lợi dụng được nước đục thả câu là hay, thực tế ra chúng đụng phải đá tảng mà đéo biết, vấn đề gì nhiều giùn quan tâm tới, thì càng phải né ra, dù có là bao nhiêu đi nữa. Dcm làm quan bao nhiêu lâu mà đéo tỏ được điều đơn giản đó thì quả là xứng đáng với mức lính tráng. Cáy này con cò giảng đúng nhé. Hehe



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (3182)

Con nào mần quan mà muốn bay cao bay xa, thì phải học thói tự rọ mõm lại, cả nghĩa bóng nghĩa đen. Điều này cần zì thả cồng chỉ đạo. Hehehehe



Trọc - Lao công

Chúng bịch phú giàu nhất trần gian, đại diện là bọn big tech năm nay bán cù pheo hà zầm hà zầm, kể cả những con đã zất lâu năm rồi không bán. Cách bán của chúng là rải rác quanh năm, và ngày nào cũng bán cho đến khi đủ số lượng để tránh biến động giá làm bất lợi cho chúng.

Chúng má có đánh hơi được mùi gì không? Hehehe.



Đầu Đất

Couple of days ago, anh qua chơi Zi, cớ thôi, chứ anh qua biếu Zi con gà tây để Zi dùng dịp Giáng Sinh. Anh đéo hỏi Zi về coin nữa, nhẽ Zi sấm thế đủ mẹ rồi. Mà luyên thuyên mẹ chuyện sử Giùn thế mới trùy. Zi bảo anh: Việc Gióng đánh Ân xong, thăng thiên mẹ mất là báo hiệu việc từ đó về sau, hễ thằng nào mà bật Khựa là sau đó đều phải tẩu mẹ đâu đó. Các bựa lưu ý mà sống.



Transporter

Toois nai, sao mootj ngaif grabbing meetj moir, tooi lamf bi thuoocs laof vaf ddi coi phin.

Toois nai tooi coi "Arrival" - 2016.

Phin cos raats nhieeuf caau cachs ngoon hay.

Transpoter.



Tiểu Mỡ

Chúc anh Cụ và các Bựa 1 mùa giáng sinh tràn đầy hồng ân của Chúa

Xin Chúa vung tay cho các Bựa thêm những lần đổi mới của cuộc đời,

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=aGzE40Pt8mo]






An Phong

Ref: Trọc - Lao công (3184)

Ý cô là chứng đã cao quá, sắp có cú sập thảm khốc vào năm sau?

Thế bịch phú Trọc đã bán coin chưa hay vẫn hold?



An Phong

Ref: Tiểu Mỡ (3187)

Thành em Mỡ rất. Giáng Sinh an lành tới em, tới mụ Zì cùng tất cả bọn Bựa và gia đình.

P/s: Mụ Zì mà không trồi lên dịp Giáng Sinh này thì hẳn là đã bị nhiễm covid tèo rồi.



Day-dreaming

Welcome cô gì newbie tạm gọi Transpoter cái nhỉ...cứ kiên nhẫn đánh chữ kiểu này, rồi đến ảo mà vẫn ko xác định được danh phận

Làm cái tên, rồi ko Giùn font thì chơi luôn V'nglish cho máu



Ông Cụ

Ref: Tiểu Mỡ (3187)

Cộng đồng Hàn ở bên Mỹ khác với cộng đồng Tàu và Việt là ko thấy họ đi chùa và cũng ko thấy chùa Hàn, mà đa số họ theo tin lành vì có rất nhiều nhà thờ tin lành Hàn nằm rải rác.

Ko biết bên Hàn quốc thì như nào, họ có theo phật giáo nhiều như các nước á châu khác ko?



Transporter

Ref: Day-dreaming (3190)

Thanhf thanhf ys toots cuar coo "Giaacs Mow Truwa". Chucs coo vaf chi booj cangf cuwngs ddas meemf.

Tooi nawmf trong black list cuar XCF, BBC, USA's ambassy etc rooif.

Chawcs soos tooi cos sao quar taj chieeus duwowngf danh phaanj.

Neen giowf vaanx long ddong.

Transporter.



Anh Tom

Anh thấy dì bàn nhiều về coin ciếc mà chớ hề đá động đến món DEFI, các bựa có thấy thiếu thiếu không nhỉ ? Trong khi linh hồn của blockchain là tính decentralization chứ có phải là việc đánh coin lên xuống đâu. Nào nào chúng mình cùng thảo luận về các nền tảng defi lớn nhất trần gian nhỉ.



Anh Tom

Các thuật ngữ defi căn bản có thể nói đến như
SWAP, Pool, Yield Farming, Staking.
Các nền tảng ấy bao gồm các ông lớn như Uniswap, Sushiswap, pancakeswap.... Nhưng thực ra mấy tạng này nghiệp vụ cũng lìu tìu thôi.

Nói về DEFI đỉnh thì phải nhắc đến các platformm như
compound, aave...



Tiểu Mỡ

Hôm qua không ngụ,

Lại mò ra truyện này, sáng nay Copy lên đây, Gửi riêng cho anh ieu Micro Trí
--

LỊCH SỬ NHÀ THỜ ĐÁ SAPA
Nằm ngay tại trung tâm của thành phố Sapa, (luôn là điểm so sánh khoảng của các điểm du lịch xung quanh)

kiến trúc Gotic Rôma – là kiến trúc được xây theo hình thánh giá, thể hiện ở mái nhà, tháp chuông, vòm cuốn… đều là hình chóp tạo cho công trình nét bay bổng thanh thoát.

Từ năm 1895 ngôi nhà thờ này đã hiện diện tại đây như dấu tích cho đời sống đạo Công Giáo trải qua hơn 125 năm.

Diễn biến lịch sử:

Quản xứ tiên khởi của Giáo xứ Sapa là một vị linh mục Thừa Sai người Pháp Đó là Cha Jean-Pierre Idiart Alhor thuộc Hội Thừa Sai Paris - M.E.P (Missionnaires Etrangers de Paris).
Cha Jean-Pierre Idiart Alhor, sinh ngày 28 tháng 10 năm 1904 tại Bunus (Pyrénées-Atlantiques) thuộc giáo phận Bayonne.

Ngài gia nhập chủng viện ngày 10 tháng 9 năm 1926,

và được thụ phong linh mục vào ngày 17 tháng 12 năm 1932.

4 tháng sau ngày chịu chức, vào ngày 21 tháng 4 năm 1933, ngài tình nguyện lên đường sang Việt Nam truyền giáo.



Tiểu Mỡ

Giáo phận Hưng Hóa, vùng núi Tây Bắc là nơi ngài được sai đến phục vụ. Tại đây, ngài đã nhanh chóng hội nhập văn hóa và học ngôn ngữ tiếng Việt, trong thời gian làm thư ký cho Tòa giám mục ở Hưng Hóa, từ năm 1933 đến năm 1937.


Sau đó ngài được sai đến với đồng bào sắc tộc thiểu số H’Mông tại vùng núi Sapa. Ngay lập tức, ngài học tiếng dân tộc H’Mông và nhanh chóng sử dụng được ngôn ngữ này để giao tiếp với đồng bào sắc tộc.

Tại Giáo xứ Sapa, với hai giáo lý viên người Việt, ngài đã thành lập cộng đồng tín hữu Công giáo Việt và viếng thăm đồng bào dân tộc H’Mông sinh sống tại các bản làng xung quanh.


Năm 1942, trong thời chiến tranh vùng Đông Dương, ngài cũng đã tiếp đón những nữ tu người Pháp rời Nhật đến Sapa. (Chính là Tu Viện Tà Phin) Bản của cô Mai – English

Khi chính quyền Pháp tạo điều kiện cho việc định cư cách Sapa tám cây số, cha Idiart-Alhor bắt tay vào việc xây dựng một tu viện mới cho các nữ tu này.

Là một kiến trúc sư, ngài đã thực hiện công việc này cách nhanh chóng và một tu viện đẹp đẽ mọc lên phục vụ cho cộng đồng .

Với việc ra đời của tu viện, cùng với sự phục vụ của các nữ tu, cha Idiart-Alhor hy vọng rằng đời sống đạo tại khu vực xinh đẹp này sẽ nhanh chóng phát triển.

Nhưng chiến tranh đã làm tiêu tan tất cả những dự án của cha.



Tiểu Mỡ

Tháng 3 năm 1945, ngài bị Việt Minh bắt cùng với những người Châu Âu khác đang sống tại Sapa. Cộng đoàn Công Giáo tại đây bị lục soát và bị theo dõi nghiêm ngặt.

Sau 3 tháng bị bắt giam, họ trục xuất ngài về Hà Nội. Khi tình hình trở nên khá hơn, cha Idiart-Alhor lên lại với Sapa.

Vào ngày 1 tháng 11 năm 1947, cha Idiart-Alhor trở lại với giáo xứ Sapa. Ngài lại tiếp tục công việc truyền giáo bằng việc thăm viếng các bản làng thuộc giáo xứ Sapa trong phạm vi khoảng 100km vuông.

Nhà thờ vẫn còn nguyên vẹn. Tuy nhiên các Kitô hữu Kinh cũng như H’Mông đã sơ tán khắp nơi khi Việt Minh kiểm soát vùng này.

Cha Idiart-Alhor lại tìm đến với các bản làng H’Mông kêu gọi họ trở lại Đạo.

Nhưng Việt Minh tìm cách theo dõi và ngăn cản cha không cho đến với các bản làng.

Vào sáng ngày 18 tháng 5 năm 1948, khi đang suy gẫm trước giờ cử hành thánh lễ ngay trong nhà thờ Sapa, họ đã ập vào đánh đập cha và sau đó đã chặt đầu cha đem đi vất trong cánh rừng phía sau Nhà thờ.



Tiểu Mỡ


Một tuần sau, những người dân tộc thiểu số đã tìm được thủ cấp của cha, họ đưa về chôn cất cùng thi thể của ngài.

Hiện nay mộ của ngài nằm ngay sau nhà thờ, bên cạnh hang đá Đức Mẹ.

Ngài nằm đó cùng với Đức Giáo Mục Tiên Khởi của Giáo phận Hưng Hóa là Đức Cha Paul Ramond (Đức Cha Lộc).

Sau cái chết của ngài nhà thờ bị bỏ trống.

Bà con tín hữu Công giáo Kinh cũng như các dân tộc thiểu số khác ly tán khắp nơi. Một số khác sống đức tin của mình trong âm thầm.

Khu nhà thờ và nhà xứ bị chính quyền chiếm dụng làm nhà ở và nhà kho.

Năm 1995, sau gần 50 năm Nhà thờ Sapa mới được trả lại cho người Công Giáo. Tiếng chuông đồng của nhà thờ lại ngân lên.

Tiếng chuông vang từ ngọn tháp cao đến tận các bản làng xa xôi của người H’Mông và bà con giáo dân lại quy tụ về để thờ phượng Chúa.
Vũ Hoàng Trương

[img=http://www.sapachurch.org/mfiles/page/2015/01/810138E6/cha-idiart-alhor-thinh-3x4.jpg]



Danko

Ref: Trọc - Lao công (3182)

Cáy ĐCM con má trọc, bương bương cáy lồn. Ở quán bựa học FMBA cúa má Zì thì phải áp dụng.

Zì giảng roài "làm-kinhtế chính là quátrình lựachọn sảnxuất trên cơsở nguồnlực khanhiếm. Không khanhiếm thì cần đéo gì lolắng, bởi các cô đang tọa nơi thiênđàng". Sau đó Zì tung xùy chúng má công thức 4M, chị cữ nghĩ sao đéo phải là 3M hoặc 7M.

Hóa ra, logics của nó khá là đơn giản. Đi từ đầu vào => qua quy trình sử lý=> kết quả đầu ra + Kiểm tra giám sát. Thế là hết mẹ nó lý thuyết về kinh thương mí kinh tế của Zì ngài!

Chúng má áp dụng vào lĩnh vực nhân sự HRM, tài chính, khách hàng...etc hay cái củ cặc gì thì cứ dựa trên cái căn này mà chiến.

Đầu vào của HRM là cáy đéo gì? Quỹ lương, định biên bồ đội...etc?

Quy trình sử lý là cáy đéo gì?

Kết quả đầu ra là cccc aka cái con củ cặc gì? Năng suất? lợi nhuận biên/bồ đội...etc

Cứ thế mà chém gió thôi. Cáy ĐCM, copy mô hình bương thì bú cặc. Con má Trọc đéo có căn!



Tiểu Mỡ

Ref: Danko (3199)

NÈ 1 BẦU LÍ THUYẾT nè

[Youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Nun-ZoggTMs]

Mình là không ưa bạn Nữ vì bạn lại lôi bệnh tật của bạn vào cuộc thi, it is not fair

vì xưa Mỡ đi thi hùng biện 1 cuộc thi,

thua ngay 1 cơ sở khuyết tật,

Chỉ vì nhiều người khuyết tật đến cổ vũ,

và Dĩ nhiên họ dùng chiêu đánh vào lòng trắc ân thương xót của nhiều người để chiến thắng

Hây za

Túm lại, mình cũng méo tin sự thật về game show này, lại biên kịch theo kịch bản cả thôi,

Xem ôn lại lý thuyết thì được