Language (Sinhngữ)



Sinhngữ


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1)

Khi con Catrazepbe quyết bỏ quê Thainguyen ra thủđô làm nghề lươngthiện, một công laođộng của nghề nó tại Hanoi có giá 120,000 quan tiền Ông Cụ (*1).

Chị Camezepto, bậc caoniên trong nghề, người địnhhướng và trợgiúp Catrazepbe nhiệtthành từ những bước đầutiên, dạy nó rằng, 120 ngàn quan là mức tiền công minimum, ápdụng đồngloạt cho mọi đốitượng kháchhàng và mọi nhà cungcấp bìnhdân trên địabàn Hanoi (*2). Catrazepbe nhậnxét, rằng 120 ngàn quan tươngđương công trồng lúa ba tháng ở quê nó, hoàntoàn đáng cốgắng cậtlực (*3).

Catrazepbe xinhxắn, nởnang, mắt nhọn, môi tròn, biết tỉa lông mu, xe lông nách, biết quệt phấn, thoa son, biết biên thơ, đọc báo, biết bấm và nhớ số điệnthoại, thậmchí biết chat phâybúc và sms skype, nhưng nói kém, rất kém (*4).

Chị Camezepto dạy, mày phải nói được giá của mày, là trăm hai, rõ chưa.

Chị Camezepto dạy nữa, nếu mày ra hiệu bằng tay, gặp thằng lưumanh, nó trả mày 12 ngàn, hay 3 ngàn, thì mày ăn cứt.

Catrazepbe không đần. Nó quántriệt lời đànchị dứtkhoát.

Nhưng nói "trăm hai" với Catrazepbe không đơngiản. Nó soi gương hàng giờ hàng đêm, bóp họng, nhay răng, tóe bùhôi, sôi bọt mép. Mà âmthanh cứ tròngtrành méomó. Nó ước nó nghe được tiếng mình, chỉ một lần. Nó không muốn khóc.

Sau vôvàn cậtlực, Catrazepbe cũng nói được "trăm hai". Thật khó môtả nó nói đúng baonhiêu percent, và ngônngữ nó thuộc trườngphái nào, nhưng Trung Tướng tin nó đã nói "trăm hai", sure.

Kháchhàng của Catrazepbe không quá đông. Họ đều hìnhdung nó nói "trăm hai" chứ không phải "trăm bảy". Sometimes họ còkè tíđỉnh, nhưng Catrazepbe đươngnhiên cươngquyết giữ bảnlãnh, dù nó có khảnăng gật đầu.

(2)

Suythoái kinhtế đạicục, một ngày kia, lan mẹ vào nghề của Catrazepbe, khi nó vừa thànhthạo nói "trăm hai" chưa đầy năm (*5). Công laođộng nó tăng lên 150,000 quan tiền Ông Cụ.

Catrazepbe không chút mừng vì công tăng. Trái lại, nó tốn vôvàn cậtlực luyện nói "trăm rưỡi" thay "trăm hai". Lưỡi nó sưng phồng theo hànhtrình sinhngữ.

Nhẽ nói "trăm rưỡi" quá phứctạp. Doanhsố của Catrazepbe tụt giảm thảmthương. Nhiều kháchhàng nghe nó phát giá xong thì lắc đầu, không hợptác. Họ không hìnhdung nó đòi gì.

Catrazepbe liều nói "trăm hai" như cũ, nhưng nó quên mẹ cách, "trăm hai" méomó tròngtrành, Trung Tướng không đoán được.

Maymắn, khủnghoảng kéo dài không lâu. Chỉ nửa năm, giá công laođộng của Catrazepbe tăng tiếp lên 200,000 quan tiền. Mất một tháng, nó nói "hai trăm" đĩnhđạc.

(3)

Catrazepbe nói "hai trăm", và giơ hai ngón tay. Trung Tướng hỏi vặn, hai trăm, phỏng cô nương? Nó gật đầu.

Đời thế là viênmãn. Catrazepbe banh đít đạp xe, dong khách tới những thươngtrường mười phút, chămchút và tậntình (*6). Chiều khuya, nó báchbộ xuống mạn Hale, gọi một ly sấu đá, bú mềnhmàng, và moi tiền đếm (*7). Cuối tháng, nó báchbộ sang bưuđiện Cuanam, xin tờ chiphiếu, gửi về mama dăm-tám trăm ngàn (*8). Trung Tướng dạy, cô nương, đưa anh thẻ chứngminh nhândân, anh mở dùm cô cái online banking tàikhoản (*9).

Catrazepbe lắc đầu, nó không mong tàikhoản, nó yêu tiền mặt. Nhà nó lắm anh em. Chúng nhàntản và khỏemạnh và háu uống tham ăn, chúng cần tiền mặt.

(4)

Rồi công laođộng của Catrazepbe tăng cú nước rút, lên mẹ 250,000 quan.

Nhưng đấy chưa là điều taihại nhất. Xuân 201x, các chú côngan Hanoi tung chiếndịch QQHP quét quang hè phố (*10).

Catrazepbe bị tóm vào trụsở phường. Chú sếp phường quát nó, địt mẹ chúng mày, đã vừa câm vừa điếc, còn đuađòi đứng đường (*11).

Catrazepbe cười toetoe. Câm điếc không làm phò thì làm đéo gì, hả chú (*12).

(@2013)

Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014

Trung Tướng mừng chúc văncông xuchiêng Ngày Của Cha. Mừng chúc giáohữu nơinơi Ngày Ba Ngôi Thiên Chúa. Chúc các cô tinhthần thiệnái sứcvóc tràntrề đứctin côngchính, bìnhan cho các cô

Comments

4,803 comments

Page:


6 son

Nhiền chung:
Đùi là hai đường thẳng song song, gặp nhau ở bẹn.
Là ok.



CaiKhi

Dức đầu lâu nhẻ. Cái nầy cô Ngẫn với em Ngác mới học xong còn biết, chứ như anh thì hehe, đéo mẹ.

Tuy nhiên thì 2 đường thẳng sôngsông chỉ là khái niệm, chứ có ví dụ trong thực tế được cặc. Hình hộc Ơclit bẩu thế. Fi Ơclít chưa tính aka đéo biết hehe.

Mà đến mẹ nó giờ Đức Sành đá rồi, mà vưỡn chưa biết ứng dụng kiểu gì vầu thực tế kiếm cắn.

Mai học tiếp đường cong Gin-Tonic.



Mít

@ mụ Úy (# 1699)

Art - theo truyền thống lịch sử hàn lâm là tập trung tìm tòi giả nhời cái "Tại Sao", aka Why.

Science - ngược lại thích tái mái với cái "Như Thế Nào", aka How.

Đại học Mẽo chúng có cả hai ct B.A. (Bachelor of Art) và B.S. (Bachelor of Science) in Mathematics.

Cả hai đều học cần đó lớp Toán căn bản (core courses) giống hệt nhau. Sau đó, culi học B.A. sẽ lấy thêm những lớp not science-intensive. Còn culi theo học B.S. sẽ phải học thêm vài laboratory science courses, tỉ dư Lý, Hóa, Sinh vật...etc...

Ngoài ra culi học B.S. còn phải có thêm dững lớp thực hành (non-math), aka application courses trong các ngành khác dư Kinh tế, Vật lý, Kỹ thuật (Engineering)....etc....

Toán học, do đó, tùy culi chọn lựa ct cử nhân, có thể là Nghệ Thuật trong Toán (B.A. in Mathematics) hay là Khoa Học trong Toán (B.S. in Mathematics).

Nhìn chung thì B.A. sửa soạn cho bọn thích mần Giáo, B.S. sửa soạn cho bọn tính đi culi trong các industry dư stock market, engineering firms, corporations...

Những ngành vật lý, hóa học, sinh vật...cũng có B.A./B.S. của bỏn. Mỗi đại học có những tiêu chuẩn riêng.



CaiKhi

Hết hiệp 1.

Phát bẩu về Ơclit với đường thẳng sôngsông như thế mà mai không có con nầu phản đối thì có thể oánh giá: Chiên toán cái con củ cặc, nổ là tài đcm.



Mia Otto


Bín Nghé AY,

Sở dĩ bọn Khoai Tây nó dịch thành Prodigal Son bởi chúng chỉ dịch kiểu word by word: lãng ~ lãng phí aka prodigal (spending money or resources freely and recklessly; wastefully); tử ~ con aka son.

The Prodigal Son cùng là một dụ ngôn trong Bible. Lời Chúa Jesus giảng về người con hoang đàng, hay còn gọi là The Lost Son trong Phúc Âm Thánh Luke.

Nếu dụng ý nài, Tàu Khựa nhẽ dùng "Phá gia chi tử" chớ không là "lãng tử".

Nói về Prodigal Son, mời nghe bản Jazz bất hủ

[youtube=http://youtu.be/JNjs8DjKEn0]

Ngắm bức hoạ cũng bất hủ

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/0CC8963D-978B-43E0-AE42-B9F9C3B2EF9C_zpssfkgseim.jpg]

Và mời giở Thánh Kinh đọc lại dụ ngôn và chiêm nghiệm coi sao AY.

Em đi mần ly Malibu uống chơi cái hãng.







Anonymous

@ All
CACC cứ cãi nhau như mổ bò.
Những cái con Zì giảng đéo mới, CACC đã được học cả rồi đấy!
Nhưng, wa miệng con ZÌ, CACC thấy chúng mới mẻ, hấp dẫn, hợp lý,... Lý do đơn giản là: Cách trình bày của thằng/con thầy!

Địtmẹ,con giáo mà đéo có trải nghiệm lẫn trình độ thì cắn C cho nhanh. Bị, những gì thông wa mioeng65 hắn thì là cứt nát hết, dẫn đến người học/nghe cứ như vịt nghe sấm, dẫn đến đầu óc tối sầm, đéo tiếp thu hay tư duy được cái L gì cả!

@ con Zì.
Thả con Daubac ra đi Zì. Thay cỏn bằng EM vào tù cũng đặng.
Bị, con Daubac có nói ngu thì nó cũng siêng nói trên này. Còn hơn EM, đã ngu còn hay hóng!
Năn nỉ đớ! Deal?



Cọp Già Gác Kiếm

Ơ cờ lít là thèng nầu? Tôi quan ngại cho cái ót aka gáy cô Ngẫn quá! Hehe...



Hoai Mien

Tức quá, cái cồng dài ngoằng về hình học của em post chạy đâu mất rôi.

Zì móm nỏi về hình học phi Eclid đúng nghĩa là động đất thiệt. Sai bét bèn bet gò Zì ui, em định xắn tay áo giải thích mờ bận đi Cafe nhiều mình buổi sáng. Để đó đã, em gom lại đập chết tốt luôn thể, he he.

Chúc Zì móm yêu một buổi sáng bên vện 6 múi hạnh phúc. Tí về Zì chết với em.



Cọp Già Gác Kiếm

Trình tôi mà mà nghe Phi Ơ clit và Xạ Ảnh thì khác đéo gì con Híp! DCm...

Mái cái môn lề nài hồi phổ thông có học đéo đao, ngay cả chuyên Toán!

Cơ mà, đưa mẹ tôi cuốn sách, tôi đọc và giải luôn trong 3 phút, Địt mẹ! Nhưng mà đó là hồi xưa, giờ thì trả tôi 100 chai hay cho tôi địt em Trinh Ngọc phát thì tôi giải trong 1 phút, dcm chỉ 1 phút! Hehe...



Mia Otto


Mời mời các Quý Cô Lịu Đạn Lợn Lòi Cá Sấu Ễnh Ương etc...abcxyz

[img=http://media-cache-ak0.pinimg.com/originals/bb/63/12/bb631294c06552f7e24bbd5ba67f60c0.jpg]

I love summer!!!!



Cọp Già Gác Kiếm

Ai nói là Toán đéo có lợi, mái cô đéo biết gì!

Tôi cứ đem chuyện Chuyên Toán ra khoe, dcm xưa giờ địt được trăm mấy em xinh tươi mơn mởn. Có em mới nghe xong, tuột quần chổng mông lên ngai giữa quán Cafe, làm tôi xấu hổ gất!

Toán học ứng dụng đó chớ đâu...!



Mia Otto


Mua một chai Malibu giá đôi chục to tổ bố, về có mà pha pha lắc lắc bét nhè chè đỗ Quý Cô ạ!

Mai nhẽ mần Pina Coladas cho nó bềnh bồng

[img=http://media-cache-ec0.pinimg.com/originals/d4/ba/9c/d4ba9c1c19211847004a0ee6cbbba6ac.jpg]





Cọp Già Gác Kiếm

Tôi chưa uống qua loại Cocktail của em Maria, nhưng xem công thức thì dự loại này ngon, nhẹ nhàng!

Malibu thì có độ rượu nhẹ và mùi dừa thơm đặc trưng, vị ngọt thanh sẽ kết hợp ngọt chát của Việt Quất và Nho!

Uống lạnh với đá thì quá phù hợp cho nhiệt đới rực rỡ!

Nhưng nếu là tôi, tôi pha thêm chút sô đa cho nó dậy mùi và nặn thêm chút vỏ chanh tây cho có chút vị đắng!

DCm, Cocktail là một môn thú vị nhưng rất dễ chơi nhe mấy con mlt!



Mia Otto


Nếu mần em Pink trên trển, nhẽ hem cần nặn thêm vỏ chanh tây, vì bản thân grapefruit đã thoảng vị đắng đặc trưng gòi Cọp Già chàng hỡi!

Còn Pina Coladas nếu cho thêm nhẽ mất vị? Để mai em Maria thử coi sao nhẻ.

Thành Chàng for the tip

Em nhân tiện mua thêm cả Tia Maria, cũng thử coi sao hehe



Cọp Già Gác Kiếm

Tôi nhớ hồi đám cưới của tôi, khi làm lễ rước dâu, tôi châm vào cái bình rượu be bé trên mâm lễ bằng rượu Malibu đấy cacc!

Dcm, thế là các bậc phụ huynh thay vì chỉ nhấp môi theo lễ thì ực mẹ nó 100%, dcm còn chép miệng muốn xin thêm!

Malibu là một thành phố Biển thuộc Califonia thì phải, nghe đâu rất đẹp! Nhưng nếu địa lý vùng đó thì tôi dự dừa đéo thể ngon bằng Dừa Lừa, vậy mà người ta làm được một loại rượu mùi dừa nổi tiếng toàn cầu!

DCm Lừa!



Unknown

Em Mien #1796 :"Leonadevenci là cha đẻ của Hình học xạ ảnh ( geometry project)" có nhấm không?
ông tổ của geometry project hình như là anh Girard Desargues em ạ. Anh này sinh sau anh kia hàng thế kỷ lận.



Mia Otto


Còn gì dễ hơn phỏng các Quý Cô,

Thế thôi là đủ cho một tối mềnh màng cá vàng hehe

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/2BCD6A54-2B20-4700-A58F-51CF2DBE0410_zpsynnl6crj.jpg]



Hoai Mien

@ Thien Di

Thuật ngữ cha đẻ hay cha nuôi là do mẹ nó nói nha....hehe

Chả dụ, phép tính vi tích phân thường tận thế kỷ XVii nhưung tiền thân từ thời Acsimet. Ngừoi ta nói nhiều dứoi nghĩa ý tưởng Thien Di ạ.



Hoai Mien

Đecard là cha đẻ của tư tưởng số hoá hình học tiền thân của các vấn đề số hoá sau này.

Hệ trục toạ độ Đe card, hệ qui chiếu... Có vẻ tính triết học nhiều hơn Toán học.

Trong hình học xạ ảnh cũng có một vài định lý của Decard. Nhưng công lao của Pascal lớn hơn.



6 son

Tui thì chả học chuyên cái đéo j sất.
Tui chỉ là con Lừa như vô vàn con Lừa khác.
Các Bẹn cứ mần cái j đi, cho tui xem thì tui mần zống i hệt.
Không những khoa học rùi Toán mà cả Nghệ Thụt cũng, hehehe.



Nghiện Lồn

[si="5"]Cô Lão Bựa @1800: tạ ơn cô. À mà cô bốt tiếp dự đoán WC đê, anh theo cô (có sửa chút đỉnh đều thắng mạnh... hehe)

Ba cái hình học họa hình chỉ được dạy trong các trường ĐHKT, nó thuộc lĩnh vực chuyên môn, con Dì thôngđíted đem ra để nhát ma người khác, các cô cần biết làm đéo gì cho nhọc lồn, cái mà các cô cần học là cách hiểu đối tượng làm ăn của các cô, thị trường của các cô và sau đó thì hãy thư giãn theo cách của các cô. đcm anh đi ngủ bù đây.[/si]



Cọp Già Gác Kiếm

Malibu là cái chai này nhe mấy cô

[img= http://www.maliburumdrinks.com/Global/Global/Products/New%20Images%20130219/List%20image/MALIBU-ORIGINAL.jpg]

Giá gần 300k cụ thôi!

Chai chải nủi tiếng cũng nhờ cái chai đẹp và lạ!



Travis Hawk

Moa chỉ khoái nhõn thằng nài

[img=http://www.maliburumdrinks.com/Global/Global/Drinks/new_images_130218/Big%20drink%20image/Pineapple-Shot.jpg]



Unknown

Hoài Miên:
http://en.wikipedia.org/wiki/Projective_geometry

và Girard Desargues (Chứ không phải Decard như em tưởng)
http://en.wikipedia.org/wiki/Girard_Desargues



Travis Hawk

Và loại này, gọi là shrimp cocktail. Công thức như nầu mời gúc,hehe

[img=http://whiteonricecouple.com/recipe/images/shrimp-cocktail-550-1.jpg]



Tiendq

Dì giảng cho cháu về vụ ông Tùng chưa học xong Đại học Y với, cháu tintin =))



Mia Otto


Uicha ở Gòng mua diệu rẻ vãi chạn nhẻ, hôm qua em mua giá nài nài chưa tax, tsb bọn độc quyền diệu hehe

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/835B180F-8720-4FB0-8D87-B2192A2B9B4F_zps3vjcpqqe.png]



Travis Hawk

Năm nay World cup tổ chức tại Nam Mỹ, tiền lệ từ khi WC ra đời đến nai, chưa có đội nầu Châu Âu lượm cúp tại vùng này. Đéo biết năm nay tềnh hềnh thế nầu.

Mà hôm trước moa xem tin, thấy bỏn khán giả Chile hùng hổ xô đổ hàng rào để vào sân xem bống miễn phí, cảnh sát bắt hơn 70 thằng, rồi trục xuất về nước hết. Địt mẹ, đúng là quân vô phớp vô thiêng.



Travis Hawk

Mà địt mẹ bọn Chile nầy cũng đâu phẩy nghèo. Thu nhập bình quân đầu người cũng tầm $ 15,791/năm, HDI cũng cao 0.81.

Thiên nhiên trù phú, con người hiền hòa. Moa mà có điều kiện thiên di mẹ sang đây ở cho nó sướng, thỉnh thoảng tạt sang Argentine thăm Zì làm vài ván tổ tôm,hehe

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/d/d5/Puerto_Varas_Osorno.jpg/330px-Puerto_Varas_Osorno.jpg]



Travis Hawk

Thỉnh thoảng tạt sang đây tắm biển

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/5/54/Imagebysafa2.jpg/330px-Imagebysafa2.jpg]

Và enjoy không khí lễ hội Carnaval ở Nicaragua

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/3/38/CarnavalNica.jpg/375px-CarnavalNica.jpg]

Nam Mỹ quả là một nơi đáng để thiên di cacc nhể.



Hoai Mien

Chia sẻ cũng CACC cho vui thôi chứ những kiến thức hình học kiểu này hông hề đụng đến nồi cơm, tiền mà quí vị kiếm được nha.

Có rất nhiều thứ hình học ( phụ thuộc vào tiên đề ban đầu ) nhưng ngừoi ta chỉ gọi hình học Lobasepxki là hình học phi Euclid thôi.



Hoai Mien

Euclid và phi Euclid( Loba) có chung nhau phần lớn các tiên đề và chỉ khác nhau nhõn tiên đề sóng song.

trong khi Euclid công nhận qua 1 điểm cho trước chỉ kẻ được nhõn duy nhất 1 dthawng đi qua điểm đã cho và song song với đường thẳng đã cho thì Lobasepxki công nhận tiên đeef có ít ra HAI đường thẳng đã cho đi qua điểm đã cho và song song vớ đường thẳng đã cho.

Các hệ thức lượng quen thuộc của Eclid qua Loba bi " bẻ cong" theo một cách nhìn khác hết.

Khi tính toán trong thế giới vĩ mô như vũ trụ phải sử dụng hệ thức lượng Loba...

dài nhoằng, gõ trong vài cồng chả đẻ mần gì nhưng sơ lược là thế.




MBTrading

Chào các bựa, môn Toán mà giúp các bạn kiếm tiền nhiều nhất đó là tính xác xuất, đây là kỹ năng cần có trong trò chơi Black Jack, vừa rồi có con diễn viên người Mẽo bị cấm chơi trò nó do cỏn đếm quá giỏi (card counting) 6 bộ bài trộn lại mà vẫn đếm được



Cọp Già Gác Kiếm

Tôi học Toán, nhưng tôi lại tin vào may rủi aka hên xui, dcm...!

Theo xác suất thống kê thì đéo giải thích được sự hên xui khi ngồi chơi bài!

Nếu con nầu chơi Xập Xám gòi thì hiểu, đến hồi cô xui, dcm cứ 2,3 phé mần miết, còn đến lúc hên toàn Tứ Quý, Thùng phá Sảnh..., xác suất cái đéo gì kì vại!

Và khi đã tin hên xui, thì quan sát các quy luật của hên xui để chơi tốt hơn, ví dụ như khi hên mà binh sai đường, thì bài thường xuống, thì ngược lại, khi xui cố tình binh sai mẹ một cây cho nó hên lại, đại khái thế!



Hoai Mien

Một mô hình nổi tiếng cho Hình học Loba chính là mô hình Klien. Teong mô hình này, CACC hãy hìnhbdung thế giới vật chât bị nén trong một đường tròn mở ( không biên).

Điểm: là điểm thông thường

Đường thằng là dây cung

Mô hình này cho thấy qua 1 điểm cho truóc có thể kẻ 2 ( và vô số) đườngbthawrng đi qua điểm đãbco và không cắt dây cung đã cho. 2 vi trí tới hạn được gọi là đường song song, các đường khác là đường phân kỳ.

Tình toán khổ nhất trong mô hình này chính là quan hệ tương đẳng ( quan hệ bằgn). Ngừoi ta định nghĩa hay đoạn tẳhng bằng nhau nếu có một phép transform thoả một số yêu cafu vào đos biến đoạn này thành đoạn kia. Các kiểu trasform đấy có rất phức tạp không thể nói với các tay không chuyên.

Trong các mô hình này phải chấp nhận kiểu như 1 tương đương với 10000000 bằng nhãn quan thông thường.

Nói chung, nếu dân Toán làm việc với các mô hình này thì bọn bình thường bảo ĐIÊN là không sai vì chẳng cùng nhãn quan với họ. Tự sướng cũng từ đó mà ra đấy quí vị.



Hoai Mien

Đánh bằng IPad sai tè le, chữ nhỏ quá. Xin lõi CACC. Chịu khó dịch hộ mấy chỗ sai.



Travis Hawk

Địt mẹ đánh 3 cây thì xác suất có mà bốc cứt. Đến dây đên thì cứ năm bảy chó, ba bảy A...nản đéo thèm nặn bài.



Cọp Già Gác Kiếm

Để tôi kể cacc nghe chơi về lớp Toán của tôi!

Thi tuyển vầu năm lớp 10 thì có khoảng 50 mạng, sau đó sẽ có 3 kỳ tuyển lại mỗi năm, mỗi kỳ rớt mẹ 10 con, đến năm 12 còn khoảng 20 con!

Các con rớt phải ra học lớp thường quê quê là!

Trong 20 đứa còn lại lớp tôi hiện nay thì :

- Có 2 đứa điên, một đứa điên hẳn hoi, đi lang thang ngoài đường, một đứa điên tại gia, gia đình chăm sóc, hai đứa không vợ con, không làm việc gì, đương nhiên!

- Bác Sĩ đâu tầm 7 con, nói chung cũng tạm đủ cắn, chức vụ lìu tìu

- Còn lại thì các ngành khác, trong đó có 2 con postdoc Tai Lông, 3-4 con Tiến Sĩ gì đó...

- Có một con theo ngành Toán, là postdoc Mẽo, dại học..., cỏn với tôi xưa khá thân, giờ cỏn nói gì tôi đéo hiểu...

Trường Tôi số 1 miền Nam, khóa tôi các con giàu giờ này thì xưa học hệ B,aka hệ vớt đéo đủ điểm vào trường. Đó là hệ dành cho con Quan Lại và Đại Gia, dcm giờ giào gất!



Hoai Mien

Cọp gúc Parleman đê. Nủi tiếng nhất ngành Tían hiện nay và cũng dị nhân nhất hiện nay.

Từ chối giải thưởnng 1 mil USD, , nhận 200 U ở ĐH Xanh Pe tec bua, ở với mama, chưa vện.. râu ria xồm xoàm như đạo sĩ ấy.



Phonghip

Hehe

Anh chồi lên đơi.

Trường số một miền nam nằm ở đâu vậy cọp già ? Nói mẹ ra đi.

Măjc dù anh vô học nhưng anh nghĩ trường số một chắc nằm ở gòng chứ đéo thể ở tỉnh được nhể ?



Hoai Mien

Hà Nội trả lời Sài gòn đây.

Không phải đâu. 2D hay 3D trong Toán là tiên đề về số chiều.

Hệ tiên đề hh Euclid do Hilbert viết có 21 tiên đề. Loba cũng vậy. Trùng nhau 20 tiên đề, chỉ tiên đề song song là phủ định của nhau. Một anh thì duy nhất, một anh thì nhiều..

Na ná kiểu lấy vợ í. Chuyện lấy vợ là đương nhiên có, duy nhất hay nhiều thôi. Hihi



Phonghip

Qua giờ đọc quoài đéo hiểu

Ai dzịch dùm quan điểm mán diện là sâu trời
Là sâu?

Bớ Zì ???



Phonghip

He he.

Cao thủ toán chị miên iu quý tinh tế lộng lẫy cao sang thánh thiện
Trường số một là trường nào chị. He he.



Cọp Già Gác Kiếm

@Cô Sài Gòn: Tôi rất thiếu mai mắn là còn lại đến cuối cùng, còn là một trong 5 con khá của lớp, nhưng vì tôi ma lanh thôi, hôm khác tôi sẽ kể!

Xét về Toán thì 20 con lớp tôi cũng xàng xàng ngang nhau, mỗi con thế mạnh một vài món! Ra đề thi trúng món con nầu giỏi thì cỏn điểm cao thôi, may rủi gất!

Nhưng tôi thì may mắn hơn hai con điên và 2 con postdoc, tôi nghĩ vậy...! DCm Hehe...



Cọp Già Gác Kiếm

Trường trưởng ở Gồng, đương nhiên cô Híp!



MBTrading

Con Cặc Già Gẩy Kiếm nên tự vả vào mồm sau khi nói câu này:

"Theo xác suất thống kê thì đéo giải thích được sự hên xui khi ngồi chơi bài!"

Xác xuất thống kê chẵng những tính được bao nhiêu lần hên xui xuất hiện mà còn có thể đoán thời điểm chúng xuất hiện nữa nha con gẳm...

Con Cọp này chắc học chung trường với tôi đây, cỏn cùng khóa với em Le Diep Kieu Trang...em này từ khi học lớp 10 hay 11 đã được học bổng Amcham và các trường đại học danh tiếng của Anh Quốc. Giờ em run một business chuyên gây vốn cho Start up...



Cọp Già Gác Kiếm

Em Miên, Cọp nhớ có xem tin con Pan Lơ Man mà Miên nói lúc cỏn từ chối giải giải!

Nếu Cọp nhớ không lầm, cỏn có một cặp mắt cực sắc nhưng rất đẹp...!



MBTrading

FB của ẻm đây, thấy ẻm đề học ở MIT và Oxford, từng làm hsbc và mc kinley, giờ là CFO...

https://www.facebook.com/ledktrang?fref=ts



Cọp Già Gác Kiếm

Em Trang trảng nhỏ hơn tôi một số nhiều năm!



Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]
Chào các Cô, Con Zì buồi tù chại mịa đâu rồi.

Các cô vẫn mải miết, mải miết chấng minh hình học phải không?

Chiếu chiếu cái đầu buồi, các cô thử tính xem, cơ thể các cô sẽ phát ra bao nhiêu hình ảnh vào cái không gian củ buồi này?

Ngày xưa có con nào đọc Hoa học trò không nhỉ? hay có cái hình ảo ảnh nhìn toét mịa con mắt mới ra. Nó áp dụng nguyên lý gì có cô nào rành không nhỉ?

Ứng dụng của hình học là trò chơi ghép hình mà các cô chơi thường xuyên, thưởng xuyên.



[/fo]



Phonghip

Hoang mang rất.
Đéo biết trường số một gòng tên gì ha ha. Mặc dù ở gòng 62 năm nay



Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]
Địch, nói chuyện đi học, ngày xưa vuôi rất.

Giờ Kỹ thuật Nông Nghiệp:
Cô giáo: Có ai biết cách khử mùi trong nước để cho động vật uống không?
Tuấn lé: Dơ tay
Cô giáo: Tuấn lé, em nói con mịa xem nào?
Tuấn lé : Cực kỳ đơn giản thưa cô, khi cho động vật uống thì mình bịt mũi nó lại là được.

Cô giáo: Em thông minh lắm thằng ngu ạ.

Đó là chuyện có thật đối với Tuấn lé, không tin thì chấng minh đi!

[/fo]



MADONNALILY - MADONNALILY

Cọp Già Gác Kiếm said... (1874)
--------
Bắt quả tang Cọp dân chuyên Toán Lê Hồng Phong (Gồng) nhé.

Dân chuyên, Ly thực sự nể những người bước ra từ các trường sau (thứ tự ngẫu nhiên): Lê Hồng Phong (Gồng), Am (Nụi), Lê Hồng Phong (Nam Định), Phan Bội Châu (Nghệ An).

Nói chung, xã hội hiện ý kiến nhiều về việc trường chuyên lớp chọn, nhưng riêng bản thân Ly về tình cảm cá nhân - vẫn có cái nhìn thiện cảm với những cá nhân xuất sắc được học hành, trải nghiệm trong một môi trường xuất sắc (gồm cả thầy và trò).

Những người từ trường chuyên bước ra đời, có người thành công ngay, có người không - thậm chíthất bại; có người giàu - có người không giàu - thậm chí nghèo, nhưng cái tư chất trong những cá nhân đó thì vẫn còn và sẽ tỏa sáng lúc nào đó trong cuộc đời họ.

À phải kể thêm Thái Phiên (Hải Phòng) nữa chứ nhờ. HP sau này có chuyên Trần Phú cũng hay - nhưng Ly vẫn thích Thái Phiên hơn, thế mới hiểm, hehe.



Lê Xuân Tuấn
This comment has been removed by the author.


Phonghip

Trường lê hồng phong làm j có hệ B ly ?

Trường trưởng thật sự dành cho bọn giỏi aka giỏi thật !

Hehe.



MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by the author.


Cọp Già Gác Kiếm

Thành Em Ly!

Nếu em có hứng thú, Cọp sẽ tìm lại hai thằng bạn điên aka tâm thần cùng lớp để em tham khảo thêm về dân Chuyên Toán!

Hehe...!



Phonghip

He he.



MADONNALILY - MADONNALILY

MADONNALILY - MADONNALILY said... (1895)

Tuan lexuan said... (1889)
--------
Tuan 7X phải không?

Kỷ niệm với ảnh 3D ở bìa 4 của Hoa học trò những năm tintin xa vắng công nhận ngộ nghĩnh. Giờ ra chơi, các vịt giời lớp Ly cũng túm lại chơi cái trò đó.

Ban đầu nhìn không quen, có khi lác cả mắt, chóng cả mặt - mà vẫn chưa nhìn ra hình thật ẩn sau bức ảnh 3D đó.



Phonghip

Anh đi khách tý đã. Rồi anh về tính he he.



Hoai Mien

Lily...

Có dịp vàp dự giờ khối PTCT của ĐHKHTN Nụi mới thấy những bộ óc bén dư nào.

Khi cào đội tuyển QG, các học sinh sẽ tập trung về đây để mấy thầy luyện đan.

Mỗi thầy chỉ dạy một chuyên đề 45 ph, tận cùng ngõ ngách của kỹ thuật. Các tên tuổi như Ngô Bảo Châu, Vũ Kim Tuấn, Phạm Hữu Tiệp... Và nhiều nhiều nữa đều trưởng thành từ nơi này.

Hầu hết các GS dạy ở đây đều vì tình yêu nghề, dạy lũ học sinh mọt sách, thông minh đầy cá tính không phải lsc nào cũng sướng đâu các bạn.



Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]
Đúng rồi Tuấn Lé sinh năm 1971. ka ka.

Năm nay 44 sọi, đéo thành công, cũng không thành nhân, chỉ thành công nhân! ha ha!

Nửa cuộc đời xuống dốc rồi!
[/fo]



MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by a blog administrator.


Hoai Mien

Xin lỗi, chuyên để 45 tiết. Lỗi tại mắt ba chớp ba nhá.



chú Hải

Cô Tuấn Lé vuôi lòng không lấy ví dụ về Chúa khi không hiểu tường tận.

Ở quán Bựa, xúc phạm Chúa, Phật, Allah một cách ngu - được xem là tử tội.

Ba tôn giáo nhớn: Ki-tô giáo, Phật giáo, Hồi giáo - được lãnh tụ Zì bảo hộ ở quán này!



nang_giua_trua

Hồiđó, một xuất trong đội tuyển tỉnh, quốcgia tức là một xuất hưởng họcbổng hàng tháng.

Huhu, nhớ lại mà phát sợ! Chỉ cắm đầu vào học nhõn môn chuyên. Các môn khác ngơngơ ngácngác (nốt em Ngác)

Hệlụy nhất của đá gàchọi là học lệnh nghiêmtrọng.

Mà sao lắm kì thi thế không biết? Ngay từ lớp 5 sau khi phântách chuyên văn - toán thì năm nào cũng có các kì thi cụm - huyện - tỉnh. Cuối cấp thì thi quốcgia. Mỗi năm phải ít nhất cả tháng trời ròng chỉ học 1 môn chuyên. Thế làm sao chả mất cănbản môn còn lại?







Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]
Như vậy được chưa cô Hải Chù.

Đã xóa, thực ra không có ý xúc phạm Tôn Giáo. Chỉ là tỉ dụ.

Tỉ dụ Các cô cho rằng Con Trời là đấng toàn năng....

Mọi thứ không giải thích được các cô cứ đổ cho cỏn. Các cô không có ăn các cô kêu "Trời ơi", Sướng quá các cô cũng kêu "Trời ơi", cặc gì các cô cũng "Trời ơi"....


[/fo]



Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]
Để đi rửa đít phát rồi ngáy.
Mịa ăn phải mấy cái món hình của con Zì giờ ỉa chảy!
[/fo]



nang_giua_trua

@Ly iu!

Chị nghĩ chả ai bỉbai đâu. Cơmà đã trải qua rồi, trừ những kỉniệm họctrò, rồi những lúc nhận giải, họcbổng ra, nghĩ lại cũng có tí thẩmdu thântình; thì nếu để chọn lại cũng có người sẽ không chọn nữa.

Tỉ như chị, không muốn con thi vào trường chuyên, đặcbiệt là chuyên văn. Cũng may con bé nhà chị cũng không thích chuyên văn nên chị đỡ khoản canthiệp. May gì đâu ấy!



Cọp Già Gác Kiếm

Con Híp đéo biết thì câm mẹ mõm!

Khóa tôi ban A và ban B có đâu 4-5 lớp Hệ B, là những lớp không đủ điểm tuyển vào chính quy!

Nhưng các lớp đó vẫn học chung và được đào tạo bình thường như những lớp khác (tất nhiên các lớp Chuyên Toán, Lý... thì có chương trình khác)



MBTrading

Nhóm B LHP là lớp học của con cái một số lảnh đạo Gồng như đồng chí bí thư hiện nay, lúc đó con đồng chí đó học lớp A6



Phonghip

Anh nói các bạn biết các bạn đừng qua mặt anh.
Nhất các bạn ở gòng 7x.
Riêng trường lhp thì đéo có cái gọi là hệ B
Đèo mẹ !

Đừng thấy anh phát biểu vui vẻ tưởng anh đéo biết nhe

Các bạn vui tánh quá đi.
Còn con cọp địt mẹ nói xem năm đó Lhp thi môn đéo j. Địt con mẹ nói đéo được anh chửi chết mẹ nhe ? Năm đó được ưu tiên thi điểm cộng môn j ?

Địt con mẹ Lhp lấy bao nhiểu điểm ?
Địt con mẹ.



Phonghip

Thời đó địt mẹ chỉ có một số trường chấp nhận cho dang học sinh học đóng tiền gồm bùi thị xuân marie củrie

Địt mẹ con conp nói năm đó lhp phù hiệu màu gì thôi được rồi. Địt mẹ anh tin ha ha



caccnaito

DM con Cọp vào confirm 2 cồng của a Hip cái.



MBTrading

từ năm 96-97 thì LHP đã có hệ B rồi, tất nhiên là nhà trường sẽ không gọi như vậy mà vẫn để chữ A, nhưng đóng tiền sẽ nhiều hơn+ đi học phụ đạo. Chương trình dạy hơi khác tí...



MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by the author.


Phonghip

Bọn nào thi vào cấp 3 năm 89 thì có mọit cái ưu đãi mà trời cho có nghĩ là được đóng tiền để học hệ B
VÌ SAO ? Nguyên nhân là do năm đó năm cuối cùng học chương trình cũ
Còn thi rớt là xỉu mẹ vì sẽ học chương trình cải cách như cái lồn. Chữ viết như cái que
Cho nên

Anh rành lắm vì anh lết lêt cũng được vào cấp ba.
He he.



MBTrading

Em Lý nói chính xác đó, ví dụ từ A1-A3 là hệ A, A4 đến A6 là hệ B rồi...



Phonghip


Các bạn nên nhớ là bọn mà học cấp hai tuyền học sinh giỏi nghĩa là sẽ được tuyển thẳng lên cấp ba theo tuyến

Anh đéo thích thế ha ha.

Anh thích ưỡn ngực và với sức học khủng khiếp của anh.
Đéo thầy cô nào chịu nổi cho nên anh mới như ngày hôm nay.

Mà như ngày hôm nay là như thế nào thì anh đéo nói he he

Chỉ trời biết đất biết và đéo ai càn biết !



Phonghip

He he. Thời thởi vui nắm. Vì nhìn phù hiệu là biết chúng mày học như thế nào rồi

Có bựa nào ở gòng vào xác nhận đi
Đèo mẹ.



Unknown

- "Trường chuyên Lê Hồng Phong đứng đầu về tỷ lệ chọi khi chỉ tiêu nhận 660 em nhưng có tới hơn 3.000 hồ sơ cho nguyện vọng 1 và hơn 4.000 hồ sơ cho các nguyện vọng còn lại..."

http://vnexpress.net/tin-tuc/giao-duc/hon-7-500-hoc-sinh-tp-hcm-bat-dau-cuoc-dua-vao-truong-chuyen-3007756.html



caccnaito

Dm con Cọp nhẽ gác kiếm thật rồi.



Unknown

Hahaha...

Cô..phò chiên nghịp (phonghip) nhẽ làm tắt loa cô cọp...mẹ dzồi?!



Phonghip

He he
Quả thật là trường lê hồng phong ở gòng là số một

Học sinh các khoá trường này ngay từ thời trước khi giành được thống nhất tổ cuốc là đã có tiếng giỏi rồi

Ai cũng có địa vị ,cũng thành đạt trong cuộc sống.

Ví dụ anh gì nói bẩu vệ hoà bềnh cho thế giứoi nghe đồn xuất thân trường này Khoá nào đéo biết hehe



MADONNALILY - MADONNALILY

Hehe, thôi bam nốt công về chuyên với chọn rồi đi chơi cuối tuần nào.

Cóp pết ra đây nhời của Mr NBC. Có thể sẽ nhiều người không đồng quan điểm với Mr Châu, nhưng bản thân Ly thì thấy lời Mr Châu cũng đáng suy nghĩ.

Túm lại, cá nhân Ly vẫn trân trọng và yêu quý môi trường chuyên mình đã lựa chọn, đã được học, được dạy, được rèn luyện... dù quan điểm xã hội thay đổi thế nào, dù trường chuyên bị dìm chìm nghỉm sâu đến đâu, hehe.
-----------------------
“Không phải ai học chuyên toán đều ra làm Toán hay ai học Vật lý đều trở thành nhà nghiên cứu Vật lý, nhưng thực tế cho thấy nói chung học sinh trường chuyên đều thể hiện được năng lực tư duy vượt trội và là những người có nhiều thành công trong cuộc sống sau này.

Tập hợp một nhóm học sinh ưu tú vào một môi trường giáo dục đặc biệt, nơi đó các em không chỉ có thầy giỏi mà còn có bạn giỏi như mình để cùng ganh đua, đó là cách tốt nhất để phát triển tư duy của học trò”. (Ngô Bảo Châu).
------------



Phonghip

Thật sự học chuyên thì rất đáng để người ta nể. Nhưng phải biết dừng đúng lúc
Nghe lạ nhẻ. He he.



nang_giua_trua

Bam thêm tí nữa về bikịch của ChiênTán thờithời.

Bọn ChiênTán khóa ấy hầunhư thi đạihọc năm đầu đều đủ điểm duhọc.

Có cây toán kia, với thànhtích đầy mình, với nhiệthuyết cốnghiến cho Tánhọc, nhấtđịnh không chọn Đực mà chọn Nga mới là môitrường họctập lítưởng.

Thế rồi cơn địachấn ĐôngÂu ập xuống. Tấtcả thành dởdang...

Trầmngâm phết!



Phonghip

Bọn chuyên ngữ giơf mới giàu
Địt mẹ giàu tới đắng lòng

Mẹ xưa nhìn chúng như nhìn sinh vật lạ

Bọn hoá cũng

Đèo mẹ !



Chị Bương Cảnhsátviên

Đánh nhau với tao không Híp?



Phonghip

Thôi anh đi khách


Địt mẹ con lói chói



Travis Hawk

À hóa ra con Hiếp cũng là dân Toán à, địt mẹ thế mà chửi dân Toán như phá, chắc theo nghiệp toán, nên giờ dở ông dở thằng chớ gì? RIP cô lếu đúng như vậy, nhưng trong tâm moa vẫn mong là mình đoán sai, thề đéo fét.



Bazi Lốp


Cacc mới sáng chủ nhật mà đã toán tiếc rồi.

Đèo mẹ, sáng chủ nhật của tôi đơi:

[img=https://fbcdn-photos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t1.0-0/10481627_704851966245824_5748705703391254558_n.jpg]



Bazi Lốp

Cái hình đường ray Zì bốt nói về hình học phóng chiếu đó cũng được ứng dụng trong hội họa và nhiếp ảnh luôn, kiểu dư lày:

[img=https://fbcdn-photos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/t1.0-0/426399_485261178204905_831150224_n.jpg]

Đại khái là chi Bộ khi nhìn thấy 1 con đường hay cái gì đó song song tương tụ thì hãy hạ góc máy, rồi căn sao cho hai đầu mút của đường đường chọc vào 2 góc hình.

Chụp kiểu đó sẽ nâng cao bố cục lên đáng kể, bố cục đó gọi là bố cục đường dẫn, tức là đường đưởng sẽ la đường dẫn mắt người tới chủ thể, chủ thể ở đây là 1 cô gái chả hạn, cô gái khi đặt vào con đường kia, dù ở chỗ nào cũng đẹp.



DoL

Đít mẹ.
Các cô thảo luận Lê Phong là nhất làm anh hoang mang quá.
Mini nhà anh Đã từ chối, anh không tham gia vào việc lựa chọn của nó.

Hay là nó thấy khả năng không theo nổi?

Hay là nó đéo thic?



Unknown

HẾ HẾ!

DKM, Chiên ví chọn à! Ngài đó A cũng dư ai, dcm hehe đi thi chiên tán cấp TP nghe lũ gằm.

A đc vầu đội tuyển dạng gà nòi của trường, hàng tuần học phụ đạo nâng cao miệt mài dư vát chanh...Thú thực A có giỏi đéo giề đao, chỉ một chút ma mãnh kiểu như(đéo thuộc bài dưng lúc nầu cũng hăng hái giơ tai, hờ hờ).

Bữa đó bọn A đi thi sơ tuyển, dcm gay gòi...Dưng kệ mịa, nỡ gòi chơi luôn.

Vầu phòng thi A đưa mắt nhiền quanh đao đó khoản 4-5 mống, căn phòng trống trải đến lạnh người khác hẳn với sự đông vui ồn ã nơi luyện thi của trường. A hoang mang zất, lặng lẽ ngồi xuống vị trí theo số báo danh A hững hờ bóc niêm phong bài thi mờ đầu óc trống rỗng, hờ hờ có cặc giề trong củ sọ đao mờ ko rỗng.

Thấp thoáng ngoài hành lang bóng một VS mà A để ý lúc ở sân trường, may sao VS đó lại phụ trách giám sát phòng A thi. Xoay xoay cây bút trên tay, mắt luôn dõi theo từng cử chỉ của em ẻm, một thân hình luột nà ẩn dưới làn áo dài trắng. Cộp cộp tiếng guốc ngai sát bên,VS hơi dừng lại đầu bàn A ngồi và một mùi hương trinh nữ thoảng qua phả nhẹ vầu khứu giác phập phồng của con dê đang thời kỳ sung sức nhất.

Run bắn tay chân một cái rùng mình nhột dọc sống lưng,A phọt tinh ào ạt trong quần khi nhiền thấy da thịt VS lồ lộ dưới đường xẻ cánh của chiếc áo dài ngai cạnh.

Tiếng trống hết giờ vang lên, A vội vã vẽ vào tờ giấy thi còn nguyên màu trắng hình ông"MẶTTRỜI" theo dạng elíp hehe.

Và A đã làm đc bài thi đầu tiên của mình các cô ợ! Khà khà,kết quả thu đc nà VS trên bai giờ chính nà mụ BÉO! dkm.

Khà Khà!



Unknown

ĐỊT CỤ BÒIMỀM!

TRẢ TIÊM PHẾU A NGAI.

KHÀ KHÀ!



snow snow

đkm học chuyên gì đéo biết zưng đứng hành lanh hưởi thái mùi thơm thơm nước xả downi comfo là ưng gòi

đcm hồi hổi học mới zân tộc đkm bỏn đéo tám hai sao ý, ghét bẩn toàn thân đkm

xuống chuyên mí thái ông người sâu mà đẹp vại đkm hị hị

cũng zăm lần xuất tinh cùng cô jao zưng đéo phình bụng hị hị



snow snow

địt mẹ con Ja Ngựa gia mắt ông bà già vợ sao gòi kể nghe coi nầu đkm con này lái máy bay mí kinh chứ đkm ngu lắm vài năm nữa chán ngay ý mà


ngác ơi địt cụ nhà chị



snow snow

địt mẹ anh Già kể chuyện địt cô jao cha xem nầu

tsb a chứ chắc lại JAV nhiều quá zư con Lói có phỏng

đkm sang tuần cha đi Cao Bằng

đéo biết có đọ nầu trên trển ko off phát nhẻ



snow snow

kỷ niệm nà gất nể bọn chuyên toán
zưng đkm đéo nể nào bằng nể con Ja Ngựa

đkm nói ko phải chứ Ngựa ơi cho cha lạy con một nhát

cỏn được đi Fap Lốp mà thế đéo nầu cỏn đéo thèm đi nữa nhẽ ưng cái lìn khắm của em bán cơm (đkm em bán cơm tên tuyết hay đéo ji í mài nhể)

đkm bao nhiêu năm gòi

chiên Toán là cái lồn bò khi so mới con Ja Ngựa

cỏn nhẽ ngang Zì đéo thua đao cacc ạ


con Lê aka Lặng Lẽ aka Yến Linh đao vầu hầu ziệu cha nầu đkm chandoi quá huhu



snow snow

mỗi khi gảnh lồn zư hôm nay
cha lại đắng lồng gất

lại mất điện
mất cả nước
đkm đái khai rình lên



snow snow

loser mặc định đéo nên có ý định tìm vện các đọ ạ

hãy cứ yêu đơn phương
dù có đớn đau zưng cô sẽ thanh thản đéo phải nhức đầu suy nghĩ nhiều

đkm đấy là cha nói vậy chứ đkm buồi mà để đái ko thì chán gất

cứ phải kiếm chỗ mà chui ga chui vầu các đọ ạ

đkm huhu



snow snow

cha theo Hoàng Tướng từ đầu năm 2012, hồi ý cha đương thất nghiệp, mất phương hướng
vào đai gòi
cha học đc nhiều thứ hai ho cũng như lồn bò

đkm cha đã lần nào cảm ơn các đọ chưa nhẻ

đkm say quá Ngựa Lê ơi
đkm con Shangyen mí con Tiến Lé



Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]
Địch, trưa nay ăn hình chiếu cái máu buồi gì đau bụng.

Bị đại tràng mãn tĩnh cộng với trĩ nội các cô ạ.

Cô nào có bài thuốc nào ngoài thuốc chuột không?

Em lại đi ỉa lỏng đây các cô!
[/fo]



Hoai Mien

Té ra Quán Bựa là sân chơi của các bọn khối PT chuyên à? Zì iu còn vất vả nhiều vì một lũ cứng đầu.



snow snow

con Tuấn Lé ngu vậy

tập râm công đi mầy

đkm con này còn nhớn hơn mama a 1 tuổi các đọ ạ đkm



Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]
zâm công của con Zì buồi tù đếu có tác dụng với Chú nữa Con à.

Địch, 5 năm tập bioga (Bka Yoga), ngồi thiền đủ các loại, nhưng lại bú lắm gựu nên h đít toét con mịa nó gồi.

Đang chuyển sang ăn chay, nhưng thỉnh thoảng vẫn thèm thịt chó nên vẫn đả như thường.
[/fo]



yamato

Yoga là hehe dcm, xưa kia nơi nài anh đã khai sáng gòi.
Con Lé trẻ hơn anh nhìu mà xuống cấp the thảm nhẻ.
Sao không nhập mịa BV tuyến cao mà chữa?



Unknown

Ngày xưa đi học chuyên toán mỗi tháng thầy bu ở nhà được lĩnh mười mấy cân gạo hay thóc chả nhớ.

Lớp chọn có 10 đứa chủ lực và 2 đứa dự phòng.

Toán thì giải ngay cả trong lúc đi ỉa, mà cái lúc tìm ra đáp án nó mới sướng làm sao đến quên cả chùi đít.

Dkm ngày xưa thi cử nghiêm túc, có tiền, có quen cũng đéo vào được trường chuyên lớp chọn.



Cọp Già Gác Kiếm

Con Tuấn Lé nếu có kiêng cữ ăn hay uống thuốc gì cũng vậy thôi, nếu vẫn dùng lỗ đít để sinh hoạt tình dục aka chơi Gay thì đéo hết được đâu!

DCm, bs Cọp đã nói nhé!



Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]
Địch, có con nào nói chuyện điên khùng của bọn chuyên toán ở trên đó?

Để kể cho nghe, lớp em có đến 2 thằng bị điên con mịa nó gồi.

Một thằng năm học đại học mới điên. Nhưng nó như là người trời, nó đọc thuộc lòng cửu zâm chân kinh. ka ka

Còn thằng thì thuộc tinh Dịch kinh, hai thằng ngồi với nhau chúng nó nói em hiểu đéo.


Còn về số phận
Có thằng đếch phải hệ B mà là papa có quan hệ nên xin nó vào học cùng lớp.

Thằng này thì ngu như con bò tất cả các môn, nếu không nói nó nói khùng đếch chịu.

Thế mà giờ thằng này bi chừ nó là chủ của hàng trăm thằng kỹ sư. Ơ cái đệch.

Còn chuyện trong giang hồ:
Con Zì buồi tù có biết Con chủ hãng thiết bị Sino không? Con này thành đạt rất buồn cười.

Địch, theo mấy cô thì nên cho nhi đồng đi trẻ ở mấy tuổi? Địch, 44 củ nhưng con giờ mới bằng cháu người ta.


[/fo]



Unknown

Bọn chuyên toán hay mắc bệnh kiêu căng, nhất là mấy thằng đực rựa, dkm chúngchủng như những con ngựa bất kham.

Tuy nhiên, nếu ghì cương được bọnbỏn lúc còn trẻ thì sẽ rất hữu ich.

Không ngờ quán bựa lại có nhiều con chuyên toán đến thế.



Búa Liềm

Lại chồi lên hóng, dcm uôn-cấp, nhọc nhọc là.

[img=http://farm6.staticflickr.com/5528/14472205651_60f99ba4aa_b.jpg]



Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]
Bệnh viện tuyến trên cũng thử đủ các kiểu, nhưng đếu kiêng được.

Nghề công nhân vì không thành công nên phải cắn bú nhiều gựu.

Không lẽ giờ mua mịa xi măng trám con mịa đít như ông tì hiu? Để nhịn ăn.

Đại tràng mãn tính có cách đếu nào chữa đâu.

Mai bạch, Đến mấy con bệnh viện Vinmex, Ngọc Hồng, Pháp Việt, có
làm được lồn gì ngoài cho thuốc đắt và bảo kiêng cữ.


[/fo]



Cu Ngẫn

A cô Cộp đai rồi, mời cô ghé facebuk có dziệc nha cô Cọp vàng son.



Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]
Trăm năm kiều vẫn là kiều.
Cái bọn chuyên toán có kiêu củ lồn.

Địch mịa con Zì rất khôn
Thỉnh thoảng nó ỉa như lồn mất kinh!

Thơ đới!
[/fo]



Búa Liềm

Tai chiên (aka Pro)

[img=http://farm4.staticflickr.com/3889/14285701610_b510e2713f_b.jpg]



Unknown

Anh Phonghip hômnay bổi hổi bồi hồi nói chuyện nho nhã thế, hì hì

Bựa nhân trên quán đúng là đáng kinh ngạc, bái phục, bái phục

-------------------

@ cha: con chúc cha buổi tối mát mẻ, thoáng đãng, thư thái cái ông người.



Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]
Đại tràng triệu chấng thế này.
Đau bụng buồn ỉa cả ngày lẫn đêm.
Ỉa xong lại muốn ỉa thêm.
Mỗi ngày như vậy êm êm 5 lần.

Thêm nữa quả trĩ nội thân.
Ăn thịt, uống gựu một lần biết ngay.
Ỉa ra cứt máu dính đầy.
Giống như các chị đến ngày hành kinh!

Tởm chưa các cô!
Chiên tán cái máu lồn!



[/fo]



Travis Hawk

Mái cô học nghe moa hỏi đơi, mái cô có biết dãy số fibonacci và golden spiral không? Nổ cho moa nghe xem nầu.

Đéo mẹ trước thì chửi dân Toán như phá mả, nghe Zì fán xong thì cô nầu cũng bổi hổi bồi hồi, địt mẹ a dua là tài. Nhất là con mặt buồi Hiếp.



Travis Hawk

Cô Tuấn Lexuan không mau mau tập dâm công của Zì đi, cộng thêm cai diệu bia bớt còn vào đó làm thơ cái mả cụ nhà cô à? Thơ như củ cặc nghe chướng tai đéo chiệu, bệnh hoạn mà cô làm như huân chương kháng chiến ông Cụ ấy, khoe làm đéo.



Cọp Già Gác Kiếm

Con Híp hỏi anh mấy chuyện vặt vãnh của trường trưởng 20 năm anh quên mẹ!

Nhưng nếu anh có nhớ cũng đéo trả lời, vì cái kiểu đó, cô cứ đéo tin, cô vặn một hồi đến lông lồn của cô giáo chủ nhiệm mào gì thì tôi thua mẹ!

Nếu cô đéo tin, cô vầu phòng truyền thống trường thì còn tên tôi ở trỏng, năm 199x, x<4, tất nhiên là tên tôi đéo phải nick Cọp Già! Hehe...



Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]
HawK
Địch, thơ đọc mà các cô ngỏng mịa cặc có nghĩa là Như lồn. Còn các cô nghe sướng thì chứng tỏ nó là như cặc thật.

Zâm công con Zì buồi tù đếu ăn thua đố với em nữa.

Còn cái dãy củ buồi gì phi bô na xi là dãy số được định nghĩa như cứt, F(n) = 1 khi n=1 và 2, nhưng lại = F(n-2) + F(n-1). Cái này mời cô tự gúc.

Cái dãy này có quan hệ với số Phi (trong kiến trúc, hội họa) trong tác phẩm mật mã Davince của con thợ văn Dan buồi Rawn.
[/fo]



Búa Liềm

Tự nhiên thấy thích tấm hình nài. Dcm ngồi nghĩ 1 hồi mà đếu ra tại sâu thích, nhẽ nó đem lại cảm giác bình yên?

[img=http://farm3.static.flickr.com/2912/14285502078_e0bd653f43_o.jpg]



cu Tí

Lốp lớn đóng bỉm cho Lốp bé thé đéo nào mà phòi hết cả cứt ra giường thế kia hehe.



Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]
Lâu lâu không nói đến mông để cho em ngoác xuất hiện phát nhỉ.

Các cô phải đọc khẩu quyết như con Hằng Bích Phan để gọi hồn em ngoác với gọi hồn con Zì buồi tù lên!

Để làm gì, cho vuôi thôi!
[/fo]



Bĩnh bầu

Ngơ Ngác said... (1818)

Vịthế của các cô rất thấp.- Chị iu

Zì có vẻ tâm đắc câu nài, hổm giờ nhai 3 lần gòy.
Hình học phóng chiếu lừa gọi hình học không gian

An Hoang Trung Tuong said... (1828)

Nguyêntắc cơbản của hìnhhọc fốngchiếu, là tiềm zững điểm vôhạn (points at infinity) và từ đó vẽ được zững đường vôhạn (lines at infinity).

An Hoang Trung Tuong said... (1830)

Trong hìnhhộc fốngchiếu, thì hehe các điểm vôhạn lại nằm trên cùng một đường cong côních.

Đường cong côních (conic) Zì đã jảng gòi nha văncông.

...

@ Ngác EY, em bé cái nhầm rùi đấy. Môn HH mà em nói đó là HHKG trong HH Ơcolit. Ngày xưa HS Phổ thông chỉ học HH sơ cấp, tức là HH trong HH ơcolit. Sau cải cách mới đưa thêm HH giải tích vào các lớp THPT.

Bên tổng hợp Toán Bĩnh tôi ko biết có học HH xạ ảnh ko, nhưng khoa Toán ĐHSP vào năm cuối sẽ học HH Xạ ảnh. SV ĐHSP đa số sợ HHXA, nhưng thực ra nó rất đơn giản nhưng lại hiệu quả vì tính ước lệ của nó.

Một mặt phẳng afin ta cứ phết 1 đường thẳng mà ta bảo rằng đó là đường thẳng vô tận vào, tất nhiên các điểm trên đó sẽ là điểm vố tận, thế là ta có 1 mf xạ ảnh. Thế là có công cụ để giải vô số bài toán hắc búa trong HH sơ cấp, bằng HHXA. Bài toán trong HHSC thì hóc búa vô cùng, thường là như vậy, nhưng sang HHXA thì giải ngon ơ.

Đường thẳng vô tận chả phải tìm như Mụ Zì nói trong cồng trên, cứ phết ước lệ vào là có ngay. Có đg thg vô tận rồi thì điểm nào nằm trên nó là điểm vô tận, điểm nằm ngoài nó là điểm thông thường.

2 đường thẳng cắt nhau mà giao điểm nằm trên đg thg vô tận tức là cắt nhau tại điểm vô tận, ta bảo chúng song song và ngc lại. 2đg thg cắt nhau ở điểm thông thường thì là 2 đg thg cắt nhau thông thường, v.v...

Điểm vô tận nằm trên đg thg vô tận ko nằm trên đường conic, nhẽ Mụ nhầm qua Hình học Vi phân, cả cái hình mụ đưa ra cũng.



Travis Hawk

Giỏi toán, thông minh công thêm phải có kỹ năng mềm tốt nữa mới trở thành tinh hoa được. Chứ lù khù kính cận, suốt ngày vùi đầu mọt sách thì khó lắm khó lắm.



Bĩnh bầu

HHXA hầu như ko dạy trong các trường kỹ thuật, kể cả trường Kiến trúc.

Các trường KT phần toán cao cấp chỉ học Dại số cao cấp, giải tích và HH giải tích, một số trường liên quan đến vẽ vời có thể học thêm vẽ KT và HH họa hình.

Cái mà mụ Tùng Lốp nói là nằm trong HH Họa Hình.

HH Phi Ơcolit ngoài HH Lobasepxki, còn có HH Rioman,...

Người ta coi HH Ơcolit là hình học tuyệt đối, là trg hợp đặc biệt của HH Lobasepxki khi bán kính đường cong lớn vô cùng. Trong tự nhiên ko tồn tại HH tuyệt đối.

Nhờ có HH phi Ơcolit ra đời, HH tương đối, nên mới có thuyết tương đối của Anhxtanh.

Các mụ thấy chưa ko có toán học đi trước dẫn đường thì nhiều môn KH khác chỉ dẫm chân tại chỗ, nghĩa là chỉ cắn cunt.

Ko có các nhà toán học tính toán tìm ra các đường conic, tìm ra chuyển động tương đối giữa các vật thể,... thì Nhà Thờ còn cho nhiều nhà bác học lên đoạn đầu đài...



Unknown

Lại bàn về"chiên tán" hehe! Chiên tán của A đai,đèo mịa.

-Có một miếng bánh đc chia hai phần cho hai thèn to con ngang nhao, hỏi mài lấy phần nầu?

Mịa! A giả nhời ngai và luôn nà A ăn cả đéo chia bôi giề sất bằng cách nhổ nước miếng vầu miếng bánh còn lại, hehe"bổ đề" đới.

-Cách khác, A cho mịa cỏn ăn hết nếu thái cỏn bị thoát vị dư con XuânTuấn và thủ sẵn thuốc chống tiêu chải để bán, hờ hờ dĩ nhiên phần bánh của A cũng bị nhổ nước miếng, tmt.

Khà Khà!



6 son

Cô Xuẩn:
Cô không kiêng được thì chịu mẹ.
Cô kiêng được thì tui chữa trong vòng 3 nốt nhạc.



Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]f
Anh Già:
Chuyện anh chia bánh "bổ đề" không ăn thua với mấy con thợ học.

Ngảy ngày em ở với mấy con tham ăn ở cùng, chúng bày ra rất nhiều trò, chẳng hạn đến bữa ăn, chúng đánh rắm vào đĩa cá kho. Con nào sợ thì chỉ có nhịn.

Còn bé được quả gì muốn ăn một mình không cho bạn bè thì liếm một vòng xung quanh. Thởi thời biết đánh răng đếu đâu. Nước miếng thối thì anh già biết rồi đó.




[/fo]



Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]
Cô 6 Són, cô cứ cho em bài thuốc đi.
3 nốt nhạc đó là gì vậy? Đô La Đố?
[/fo]



MBTrading

Có con Hawk hỏi về Fibonacy? đây là một dãy số kỳ bí...số sau có được bằng cách lấy hai số trước cộng lại với nhau...1, 1, 2, 3, 4, 7....

Dân chứng khoán dùng dãy số này để dự đoán điểm rơi hay điểm tăng của giá...các con số sau sẽ rất quan trọng 100%, 66%, 50%, 33%, 26%...đại khái gần như vậy, các số này có được bằng cách lấy 1/số fibonacy trên: 1/1=100%, 1/2=50%; 1/3=33%, 1/4=25%....

Hiện nay tụi trader dùng một dãy số lấy từ dãy số fib này...để dự đoán chu kỳ tăng giảm của chứng khoán khá tốt, đại khái chúng biết thị trường tăng 3 lần rồi, lần thứ 4 theo xác xuất khả năng giảm sẽ cao...



Tõm

Nói đến hình học xạ ảnh thì cũng nên nhắc đến anh Toàn Nguyễn Cảnh bạn tôi. Nhưng anh này hoang tưởng tự nhận là sáng tổ phái hình học siêu phi ơ cờ nít tên Anh cát lợn là ultra non euclidean geometry



Unknown

Cô XuânTuấn! Tứ tử à!? Hờ hờ, A cứ nghĩ tin tin tmk.

Khà Khà!



6 son

Cô Xuẩn:
Ruột cô 1 vài chỗ bị mất cái lớp nhầy rùi.
Cô phải kiêng tối thiểu 3 tháng để bú thuốc Bần Lâm.



Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]
Anh Già cô:

Bóng xế rồi, xuống dốc như chấng khoán bị tàu khựa hích gồi.

Cô có gì chỉ bảo không?
[/fo]



Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]
6 Són cô:
Chắc cũng phải kiêng thôi, nói thật từ khi có nhi đồng em mới có ý định kiêng cữ.
Cô són nói qua Bần Lâm là cái gì(không phải con Zì buồi tù) đi!
[/fo]



Búa Liềm

Đuổi lích-lêm cái cho ló thuần Việt, hê hê.

[img=http://farm3.staticflickr.com/2916/14474858792_8d3dd5cbd1_b.jpg]



Lính

Toán số học khó mụ Cô luôn!

1 w nữa là bọn lớp 5 thi tuyển vào trường Trần Đại Nghĩa, nhìn mấy bài toán của nó mà ớn ăn!

Khoảng 4000 hs thi vào, phải luyện gà cả năm, thi 3 môn Toán, Anh và Văn tạo ra thị trường luyện gà với doanh số kha khá. Mấy con giáo có tên tuổi cũng kiếm trăm chai mỗi tháng cho việc luyện gà!

Vd bài này đã ra thi, làm được cũng ong não:
Cho 2 phân số 7/9 và 5/11. Tìm 1 phân số để hiệu của hai phân số đã cho với nó có tỉ lệ là 5.

Mời các bựa giải bằng số học dể có thể giảng cho hs lớp 5 hiểu! Đcm



Búa Liềm

The old man

[img=http://farm4.staticflickr.com/3924/14454862756_5dcbb46324_b.jpg]



6 son

Bần Lâm có thuốc bằng loại cây zây leo trong rừng, chữa đường ruột ok lắm.
Khi nào Cô kiêng cữ được mà có nhu cầu thì hú cho tui.
Gặp thấy gặp thuốc khéo lại ok.
Nhiều người bú ok lắm.



Búa Liềm

Dcm, đọc cái đề bài tiếng lừa cũng ong thủ mẹ chớ chưa nói đến zải.

Nhẽ ngài xưa tôi dốt toán là do dốt văn?



Travis Hawk

Anh Lính dân làm ăn có khác nhể? Đụng cái jì cũng liên tưởng đến cửa kiếm cắn, moa ưng.

Đúng vậy, ông giáo nầu dạy nguôn thì nhờ luyện thi mà kiếm ác phết đới.

Moa có ông thầy, dạy nhõn luyện thi lớp 10 thôi đấy, mà tháng kiếm hơn 50 củ, đi dạy khi nào cũng xe hơi bóng nhoáng. Vãi thầy.



Travis Hawk
This comment has been removed by a blog administrator.


Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]
Nghe cứ tưởng thuốc của thợ thuốc Lâm ở Bần.

Đợt trước bú cả thuốc Anh An Tư ở Thuận Thành cũng được đếu.

Lần này có nhu cầu đấy, hay cô 6 Són cứ đưa lên đây luôn, biết dâu mấy con Thợ phím cũng cần.
[/fo]



Búa Liềm

Zì quanngại sâusắc zững quanđiểm mánziện của các cô.

Vịthế của các cô rất thấp.

-----

Hố hố



6 son

CHị gái tui cũng bị đại tràng và zạ zầy!
Bú thuốc tây mãi đéo khỏi, đau,người gầy dộc đi vì không cắn được.
Mua 1 trẹo cho 1 tầm 6-10 thanh gỗ bằng ngón tay cái.
Rùi về ngâm 2 lít diệu bú đều đặn ngày 2 chén con lúc tối.
Bú thêm cây bổ zuột hàng ngày(đun nước bú thay chè).
Vài tháng nay ngon rùi.
Đương đau bú vài chén diệu đó vầu lại hết đau như thường.



Unknown

Bài toán của cô Lịnh là toán lớp 8. Quan đã giải nó trong 3 nốt nhạc tức 3 đôla.

Phân số đó là 32/495.

Con giai quan đang lớp 8 lên lớp 9, dạng toán đó quan tiếp xúc hàng ngày.



Búa Liềm

Đời đéo như mơ:

[img=http://farm4.staticflickr.com/3923/14472584365_805a915a27_b.jpg]



Bĩnh bầu


Nhat Linh said... (1987)

Vd bài này đã ra thi, làm được cũng ong não:
Cho 2 phân số 7/9 và 5/11. Tìm 1 phân số để hiệu của hai phân số đã cho với nó có tỉ lệ là 5.

Mời các bựa giải bằng số học dể có thể giảng cho hs lớp 5 hiểu! Đcm

...

Giải như sau:

Giả sử phân số phải tìm là m/n.

Vì hiệu của hai phân số đã cho với nó có tỉ lệ là 5, nghia là hiệu thứ nhất gấp 5 lần hiệu thứ hai, nên ta có:

7/9 - m/n = 5* (5/11 - m/n). Hay:

7/9 - m/n = 5* 5/11 - 5 * m/n. Hay:

7/9 - m/n = 25/11 - 5* m/n . Ta thêm vào cả hai vế với 5*m/n và bớt cả hai vế với 7/9 ta được:

5 * m/n - m/n = 25/11 - 7/9

4 * m/n + m/n - m/n = 25*9/11*9 - 7*11/9*11 . Hay:

4*m/n = 225/99 - 77/99 . Hay:

4*m/n = 148/99. Hay:

4*m/n = 4*37/99 . Hay :

m/n = 37/99

Vậy phân số đó là 37/99.



Cọp Già Gác Kiếm

Con Bựa nào làm cái Sub nài, khai mao, dcm...đéo thể không cười!

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=NxiE_Wvuflo]



Bĩnh bầu

Cồng trên là giải kiểu lớp 5 còn giải kiểu đại số như mụ Đào lộn nói thì tính làm gì. Mà Mụ Đào giải sai mẹ.

Gọi phân số đó là x ta có pt:

7/9 - x = 5(5/11-x)
7/9 - x = 25/11 - 5x

5x - x = 25/11 - 7/9
4x = 148/99

x = 37/99 xong mẹ.



Unknown

Bầu lôn luận đề dư cức quan.

Miên bắt Cọp đâu vào phân xử giúp Quan cái.



Unknown

Hậu Duệ quan lớn nó cũng giải ra sau 5 đôla. Chú Bầu tiến sĩ toán quán Bựa mà làm dư cức haha.



Travis Hawk

Bầu giải đúng rồi đấy, đặt ẩn số kiểu đấy là nhanh nhứt. Nhưng tụi lớp 5 thời này đã đc dạy như vầy chưa nhỉ? Moa học lớp 5 đã biết xài số phức rồi, đéo fét.



Travis Hawk

Địt mẹ to đầu rồi ai đi giải mấy bài toán đó làm đéo jì nữa.

Giờ phẩy giải mấy bài toán kinh tế vĩ mô ấy, như làm nào để chống lạm phát phi mã, kênh nầu đầu tư an toàn lúc này, vàng, chấng or Tơn?

Hoặc lếu đưa cho các cô 50tr làm vốn, làm nào để sau 1 năm số tiền đó sinh lời gấp 100 lần lức là 5 tỷ cụ. Địt mẹ toán như này mới đáng để vắt óc quất ra làm chứ phỏng các cô?



snow snow

Vị thế của các cô gất thấp

Cô Lé bú sắn zây nha đcm sắn dây nó tạo màng nhầy tốt zất

Đấy là tôi thấy pha nc nóng nó vậy
Chứ ko chắc hị hị

Mà thôi a gửi mẹ 5 tr cụ cho a són cho gòi

Sáng mốt có thuốc bú chắc cú khỏi

Cứ so đo thì đcm ỉa ga máo típ



snow snow

Đcm đưa nâu 50 trđ sau 1 năm thành -500 her her

Huhu đcm



Travis Hawk

Người xưa hay nói "nhứt chẻ tre, nhì ve gái", tức là khó nhứt là việc chẻ tre, khó thứ 2 là đến việc tán gái, tức là tán gái nầu đổ gái đó. Lếu 2 việc đó làm ngon thì trên cõi đời này đéo có gì là ko nàm được.

Bây giờ có bài toán là nàm như nầu để tiếp cận và tán được con gái của bà jì chủ tịch tập đoàn REE ấy, tên Hạnh jì đó quên mẹ rồi. Một là chiến thắng, áo mão phò mã về làng. Hai là ôm đầu máo về quán Bựa chửi đổng, rồi nghĩ mưu khác. Mời các cô giải toán, mời mời.



Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]
50 triệu sau một đêm thành 3.5 tỉ, cô đầu tư không, Rủi ro 99% Cô ơi.

Có cách đầu tư, cô chơi thì mần luôn. Hơ hơ

Còn cô 6 Són, Cảm ơn cô về thông tin.

Đi hiếp zường chiếu đơi, ngủ sớm, zậy sớm. Đỡ nghĩ chuyện buồn ỉa!
[/fo]



Travis Hawk

À đây, thêm dữ liệu đầu bài, con gái tên là Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh, cổ phiếu đang nắm của REE là tương đương 70 tỷ cụ. Mời các cô, mời mời.



Unknown

Toán giỏi, nhất là toán đỉnh cao nó soi rọi chứ khó áp dụng. Khi gặp 1 vấn đề, trong đầu thằng giỏi toán hay nghĩ ra các phương án, còn trong đầu thằng giỏi văn hay nghĩ sao để khái niệm nó.

Nếu giỏi cả hai thì biện luận chặt chẽ.



Unknown

Con BỰA nầu viết(Đánh khựa bằng bòi) trên DL khai mao,dcm.

Khà Khà!



Lê Xuân Tuấn

[fo: size="6" color="#FF6600"]
Hawk, hóa ra cô đang zạng tintin.
Hay là trâu zà muốn gặm cỏ non?

Địch Anh Già đâu, cho ý kiến cái.
Thôi hiếp zường chiếu thiệt đây.
[/fo]



Unknown

Các anh chị chê môn Toán hay chê dân chuyên Toán đới?

Ếch chẳng phải dân chuyên Toán mà chỉ là lớp chọn thui, nên chả dám loi choi chê chuyên Toán. Nhưng thần tượng của Ếch thời cấp 3 là anh Tuấn Ngô Đắc chuyên Toán Tổng Hợp, học toán thôi rồi,đánh cờ vua cũng vô đối luôn (chưa có cơ hội chơi với ảnh ván nào). Nghe đâu về sau ảnh cũng nhờ Toán mà thiên di được, thì từ đó cũng có thể thấy là Toán là môn học có thể giúp cho người học giỏi được Thoát Lừa đới chứ!

Ngoài ra có biết bao nhiêu sinh viên có thể thoát Lừa theo các suất học bổng như Ausaid của Úc theo dạng kỹ thuật, Monbusho Nhật... theo dạng kỹ thuật nhờ học giỏi Toán Lý Hóa và tiếng Anh. Học Toán không tốt thì không có cửa học Lý Hóa tốt. Cửa thiên di ở đó chớ đâu.

Đồng ý với anh Hóc, học Toán làng nhàng mà chỉ biết môn Toán, không có kỹ năng mềm thì đứt, trừ phi anh là Châu Ngô Bảo hay Tuấn Ngô Đắc thì không nói.



Travis Hawk

Địt mẹ trâu jà hay tin tin jì miễn có tiền là chơi hết. Có ai đã nói jằng, lấy vợ giầu cũng là một cách làm giầu. Quan trọng là sâu đó phẩy hợp thức hóa khối tài sản về tay mình sao cho công chính.

Bài toán làm giầu luôn là bài toán muôn thuở dành cho các cô lếu các cô muốn sống công chính và an lạc.

Vậy làm giầu như nầu? Có phương trình cụ tỷ không? Biến số của nó là gì? Có thể minh họa bằng đường cong nầu ko? Mời mời các cô.



Mít

Hoang mang rất.
Đéo biết trường số một gòng tên gì ha ha. Mặc dù ở gòng 62 năm nay @ mụ HÍp

Mịa, mụ phản động vừa chứ!

Từ đận di cư cho đến ngày bị Bê Lừa giải tán cỡ 7x chính là bọn Chu văn An phản động. Hay mụ đéo kể bọn này vì đại đa số học sinh và Giáo là gốc BCK di cư? hố hố

(Mít mới gặp một con Giáo LHP sang đây thăm bạn bè gần đây. Cỏn cỡ U60, lại vốn là cựu học sinh của CVA Gòng hô hô)

Còn trường nữ sinh giỏi nhất của Nam Lừa thời thởi chính là Gia Long, chứ không phải là trường Vua Bà di cư nằm cạnh sở thú Gòng.



caccnaito

Thằng lồn Hóc muốn gặm 70 tỉ (và hơn) của con Nhất Hạnh chứ đéo gì. Dm



Hoai Mien

@quan Đào

Sư bố quan, chửi yêu quan một nhát. Tất cả các cuộc tranh luận nói chung đều quay trở về khái niệm tất ko phải chỉ văn chương đâu. Ngôn ngữ chỉ là hình thức diễn đạt thôi.

Khái niêm mới = khái niệmnđã có + thuộc tính đặc trưng.

Vậy khái niệm đã có là khái niệm dư nào? Điểm khởi đầu của nó là ở đâu.... Cứ hỏi thế sẽ đến lúc đến khái niệm nghuyên thuỷ.

Mày muốn quan tâm đến vấn đề này hả.? Hãy chấp nhận cho tao khái niệm sau là khái niệm ban đầu từ đó ta xây dựng khái niệm mới.

Sai lần của Euclid chính là ở chỗ muốn định nghĩa mọi khái niệm đấy quan ơi.



Hoai Mien

Đang bú rựou say lãng đãng, lúc này sao mờ lôi Toán ra mà đố nha hử trời?



Unknown

Hoài Miên #1866; "...ngừoi ta chỉ gọi hình học Lobasepxki là hình học phi Euclid thôi."
Còn hình học Riemann nữa em ạ. Nói một cách nôm na, Euclid đo đạc trên mặt phẳng, Lobasewski trên mặt lõm còn Riemann trên mặt lồi. qua 1 điểm euclid vẽ được 1 đường thẳng song song, Lobasewski vẽ được 2 đường còn Riemann không vẽ được đường nào.



Travis Hawk

địt mẹ cô thấy vàng cô có ham ko? Có muốn sớp ko? Dĩ nhiên là có. Thấy gái đep cô có mún tỉn ko? hỏi là đã giả nhời. Người tốt kẻ xấu chỉ khác nhau ở hành động, còn suy nghĩ thi như nhau cả. Các cô có bâu giờ nghĩ tại sao ông tiêm có hình như vậy? Nó có phẩy là dạng đường cong j đó trong toán học ko? Phương trinh đường cong đó là gì? Toán đấy, giải đi



Hoai Mien

không có Thiên Di à

Chỉ goi nhõn hình học Loba là hình học phi Euclid thôi. Các hình học khác đều goi tên kiểu như Reamann theo nghãi hẹp, nghỉa rông....

Vấn đề này có đụng đến lịch sử Toán một chút. Cả hh E và Hh Loba đều nhận các tiên đề của hh Tuyệt đối làm tiên đề của mình chỉ sai khác tiên đề song song thôi.



Unknown



1/ MỘT VÀI HÌNH ẢNH TIỆC TẤT NIÊN 2014
(Petrus Trương Vĩnh Ký - Lê Hồng Phong 71 - 78)

http://petruskylhp71-78.com/

2/ Trường Trung học Petrus Trương Vĩnh Ký 1950-1975

http://www.petruskylhp.org/thpetrusky.htm



MADONNALILY - MADONNALILY

Travis Hawk said... (2014)
"Địt mẹ trâu jà hay tin tin jì miễn có tiền là chơi hết. Có ai đã nói jằng, lấy vợ giầu cũng là một cách làm giầu...."
-----------
Nghe Zì bàn về "lấy vợ giầu" đây này, hehe. Đọc tham khảo:

"Nghe Zì jảng nài.

Là một Tinh Hoa, các cô tuyệtđối không được cưới một em nhà jầu hơn nhà mình quá nhiều. Tấtnhiên yêuđương dating tỉn nhao thì vôtư ai cấm đéo đâu.

Nếu muốn có sự trợlực từ fía jađình vện trong jaiđoạn đầu cuộc-đời chinhchiến, tốt nhất các cô hãi chọn một em con nhà lãnhtụ.

Cái các cô có-thể nhờvả không fải là xèng, mà còn quý hơn xèng, trong khi các cô không bị mang-tiếng.

Nếu không kiếm được con lãnhtụ nhớn, thì tìm tạm con lãnhtụ bé. Nếu vưỡn không được, thì số cô như thế là chấm-hết.

Cô hãi bìnhthản chấpnhận thứ mà Chúa mang đến. Sin trào và hẹn gặp lại.

- Cánhân Zì thì thích cưới một em nghèonghèo.

Tại-sao? Để Zì còn được tinhtướng. Zì thì zịứng mẹ mới các em nhà-jầu. Hoặc là các ẻm zịứng mới Zì hehe, luôn và mãi."

(#14 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Một 5, 2011 - 11:45 chiều)
-------------



Bĩnh bầu

Ý Mụ Đào lộn là hiêu của hai phân số đã cho, nghĩa là 7/9 - 5/11 tỷ lệ với phân số phải tìm x là 5 hay:

(7/9 - 5/11) : x = 5 ư?

Nhẽ đèo phải, nếu thế thì dễ quá, ko phảy đề thì vào gì gì...

Nhưng quả là đề ra tối nghĩa, hiểu kiểu đéo cũng đc.



Lính

Cô Bĩnh Bầu làm đúng đáp án rồi.

Nhưng cách giải là đại số nên sẽ khó được điểm.

Mời Bựa nào chuyên gia về số học!



caccnaito

Con Hóc cồng 2021.
Dm con này cứ lấy bụng mình rồi suy bụng ng ta là sao?



snow snow

Ey Ngựa đcm mi đâu gòi



Unknown

Toán cấp 2 được biên soạn để học sinh tập biện luận đề chứ không chú trọng rèn kỹ năng giải. Hồi quan chưa quen cũng hay làm rối tinh lên y như các cô vậy. Sau đó giao lưu cấu tạo ví cô chủ nhiệm mới nắm được cách giải.

Hiệu hai số cho kết quả dương (5), chắc chắn số bị trừ phải lớn hơn số trừ. "Tỷ lệ" tức là phải có phép chia. Cứ thế ráp vào thôi.

Cô nào thích rối rắm thì thử cho hai đại lượng đều âm cũng ra +5 khà khà.



Bĩnh bầu

Nhat Linh said... (2026)

Cô Bĩnh Bầu làm đúng đáp án rồi.

Nhưng cách giải là đại số nên sẽ khó được điểm.

Bĩnh bầu said... (1998): là giải bằng số học của bọn lớp 5 nhưng có tắt một hai chỗ. Mụ xem lại đi.



Unknown

Chắc là em Miên học hình học phi euclid ở dây:
http://vi.wikipedia.org/wiki/H%C3%ACnh_h%E1%BB%8Dc_phi_Euclid

cho nên thế.
Euclid thì tổng 3 góc trong 1 tam giác = 360.
Lobasewski < 360
Riemann > 360



snow snow

Lái máy bay thích nhất các đọ ạ

Đkm ngựa ơi mày lái máy bay hạ cánh trên giường chưa



Unknown

con Hốc tintin câm cái mồm chó lại đi mài, sủa đéo sủa lắm thế.

mài mới chơi quán, hăng say, nhiệt tình là tốt, nhưng đến cái đoạn tán gái 70 tỷ là ta thấy mài bắt đầu liên thiên rồi đấy.

mài chịu khó lưu mấy trang cồng trong suốt nửa tháng qua rồi cất đi 1 năm sau mang ra ngửi lại xem nó có thối quá không.

địtmẹ, chỉ giỏi gúc như con vẹt.

bố láo thây (@ LB), hì hì



Travis Hawk

Cô naito, ý cô là cô đéo ham tiền chớ gì, cô đíu thèm gái đẹp chứ ji? Hay cô đéo cần cua đc em H để làm phò mã? Dù là gì thì cô cút về mới mẹ đi. Moa khác Zì, lấy vợ giâu cũng là một cách làm giầu miễn sao mình hành động cho công chính. địt mẹ moa ghét nhất là mấy cô há mõm ra là tôi đếu thik tiền đâu, điếu cần giau chỉ cần đủ ăn và hạnh phúc là OK. Phúc phúc củ cặc ý.



Anonymous

Bài của con Lính jải kiểu thiêntài lớp 3 nè.

Quyđồng hai fânsố 7/9 và 5/11 ta có:

7/9 = 77/99 (ta gọi là số nhớn)
5/11 = 45/99 (ta gọi là số nhỏ)

Muốn một số mà hiệu của nó với hai số kia gấp 5 lần nhao, thì số đó fải kém số nhỏ một lượng bằng 1/4 hiệusố của hai số nhớn-nhỏ.

Hiệusố đó bằng 77/99 - 45/99 = 32/99

Lượng 1/4 của nó là 8/99.

Vậy số fải tiềm là 45/99 - 8/99 = 37/99



Travis Hawk

Con bựa câm mõm chó đi. cồng của cô mới đeo hưởi dc y, ỏng ẹo như gái đứng đường. địt mẹ moa khinh.



MADONNALILY - MADONNALILY

Saigon said... (2030)
-----------
Cám ơn anh - đồng chí Các Mác vừa lạ vừa quen.

Quen: vì nghe tiếng và biết anh trong list Các Mác đã lâu.

Lạ vì: ít xuất hiện quá, trầm ngâm - kiệm lời quá đi thôi Các Mác ơi, hehe.

Năng năng lên Quán tí cho các Bựa được thẩm cồng các Các Mác nha.
---------------
P/s: Hãy gọi em giản dị là Ly or Lily thôi nhé!



Anonymous

Vướnđề của thiêntài là nhớ zai và vậnzụng jỏi.

Kiếnthức các cô học được là như nhao. Con Nâu học ở Quán Bựa thì con Lốp cũng.

Zưng khi đi vầu các trạnghuống cụtỷ, thì hai con sẽ có zững chênhlệch nhấtđịnh.



Unknown

Đề con Lịnh đây Dì ơi:

"Cho 2 phân số 7/9 và 5/11. Tìm 1 phân số để hiệu của hai phân số đã cho với nó có tỉ lệ là 5"

Hiệu của 2 phân số đã cho và TỶ LỆ với phân số cần tìm là 5 ạ.



caccnaito

Anh cũng thành em Ly nhe!

"ở đâu cần em Ly có, ở đâu khoa có em Ly" câu này anh đéo nhớ của ai.



Cọp Già Gác Kiếm

Quai lại góp ý Gao Mầm cho Cô Cai tiếp!

Cô vui lòng trả lời những câu hỏi sao đây:

(1) Hiện giờ Sp Cô so với mấy thằng khác có gì khác biệt, vượt trội? Sạch hơn? Rẻ Hơn? Em bán hàng sexy hơn? Cô cho nợ lâu hơn? Ect...

(2) Cái Thế mạnh vượt trội của Cô đó Người dùng có tin không? Có dễ chứng minh không? Chớ cô nói gao cô ăn bổ hơn gao người ta thì coi như đéo có lợi thế gì hết nhe, bởi đéo chứng minh được!

(3) Cái lợi thế của cô thì khách hàng chấp nhận trả thêm bao nhiêu? Hay có đủ mạnh để bù mấy cái cô yếu hơn hay không? Chớ Gao cô sạch hơn nhưng ăn dở ẹc thì thua mẹ. Hay như nước mía siêu sạch thì người tiêu dùng chỉ chấp nhận trả cho sự siêu sạch của nó 3k/ly, có nghĩa là ly nước mía thường 3k, ly siêu sạch không được quá 6k, dcm...

Việc xác định được Điểm Vượt trội chính xác của mình và được người mua chấp nhận thì cô thành công 70% mẹ gòi!

Còn típ...



Lính

Viva Zì!

Thiên tài!

Lạy Zì 2 lạy!

Zì nhớ soạn chương trình cho mini k đến trường, Lính sẽ chuyển tiền cho Zì dù là bốn số 0! Đcm Thánh chứ đéo phải người.



Unknown

Các cô hồi đi học chắc không biết nói sao vì có cách lý luận rằng mũi tên sẽ không bao giờ đến được bức tường. Rỏ ràng là có cách khác chứng minh rằng mũi tên phải bay đến bức tường, nhưng không thể tìm ra cái sai của cách chứng minh rằng mũi tên sẽ không bao giờ bay đến bức tường. Trong Quán Bựa này cũng có những cuộc tranh luận vô tận mà nói kết quả đúng hay sai cũng không thể xác định được. Do vậy, ở các nước có vị thế cao người ta xem Kurt Godel trong toán học giống như Einstein của vật lý trong thế kỹ 20.

Kurt Godel đã chứng minh rằng trong bấy kỳ một hệ tiên đề nào sẽ tồn tại một phát biểu mà không thể chứng minh nhất quán là đúng hay sai dựa vào các tiên đề đã cho. Có một dạo, bọn toán học thế giới lo sợ rằng định lý số học Ferma là rơi vào trường hợp này nên sẽ không thể chứng minh được. Rồi sẽ có những bài toán mà không thể tìm ra algorithm để chạy trên máy tính, sẽ có những vấn để triết học như có hay không có God mà có thể tranh luận dựa vào một hệ tiên đề cho sẵng. Qủa là một định lý dzĩ đại theo ý của trung úy.



Unknown

Chỉ có ở Việt nam mới có hiện tượng sùng bái toán và hầu như cả nước tôn vinh Châu Ngô. Thiên Di đã từng hỏi hàng trăm sinh viên Mỹ ở các THHV (không phải ngành toán) và không có một đứa nào biết đến tên của 1 người Mỹ được giải Field ( Mặc dầu bọn Mỹ được giải khá nhiều (cỡ 13,14 ông trên tổng số cỡ 50 ông được giải)



Unknown

Travis Hawk said... (2038)

Cô tưởng lên gồng với vài từ chửi bậy thì đã được coi là trưởng thành hay sao hả đồ tintin.

Địtmẹ cái tư tưởng chó chui gầm chạn nhà cô mà đòi lên quán bibabibô ra đề toán cho người khác giải.

Bố láo thây (@ LB), hì hì



Quach Magic

[si="5"]
Haha, Zì hồi tintin nhẽ cũng học chuyêntoán?
Tụi nhỏ giờ học khó hơn thì phải? Zì như hồi tintin mà gặp cỡ bài lớp 3 như nài nhẽ khócthét: Nhà có cỗ, bố bẩu: cu Tý mài đong cho bố 1 can 10 lít rượu. Trong nhà có can 20 lít chứa đầy rượu, 1 can dung tích 9 lít rỗng, 1 can dung tích 11 lít rỗng. Tý phải làm sao?
[/si]



Anonymous

Làm cách nào nhớ zai và vậnzụng jỏi?

Thì buộc fải thạo fântích và tủnghợp. Ngoài ga, fải đọc càng nhiều càng tốt.

Khi đọc nhiều, nạp nhiều thôngtin, thì số bị gơigớt sẽ ít hơn số được bù vào, vậy là các cô tựzưng thành nhớ zai.

Muốn đọc nhiều, với cùng một quỹ thờijan như nhao cho mọi người, thì các cô buộc fải đọc nhanh.

Đọc ở đây không đơnjản là đọc sách jấy hay sách mạng, mà gồm cả hónghớt, chiêmnghiệm, thử vài sai.

Vậy là vướnđề lại quai trở lại [fo: color="#FF6666"]Ngũ Học Fáp[/fo] của Zì kínhyêu thiêntài bấthủ.