Language (Sinhngữ)
Sinhngữ
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(1)
Khi con Catrazepbe quyết bỏ quê Thainguyen ra thủđô làm nghề lươngthiện, một công laođộng của nghề nó tại Hanoi có giá 120,000 quan tiền Ông Cụ (*1).
Chị Camezepto, bậc caoniên trong nghề, người địnhhướng và trợgiúp Catrazepbe nhiệtthành từ những bước đầutiên, dạy nó rằng, 120 ngàn quan là mức tiền công minimum, ápdụng đồngloạt cho mọi đốitượng kháchhàng và mọi nhà cungcấp bìnhdân trên địabàn Hanoi (*2). Catrazepbe nhậnxét, rằng 120 ngàn quan tươngđương công trồng lúa ba tháng ở quê nó, hoàntoàn đáng cốgắng cậtlực (*3).
Catrazepbe xinhxắn, nởnang, mắt nhọn, môi tròn, biết tỉa lông mu, xe lông nách, biết quệt phấn, thoa son, biết biên thơ, đọc báo, biết bấm và nhớ số điệnthoại, thậmchí biết chat phâybúc và sms skype, nhưng nói kém, rất kém (*4).
Chị Camezepto dạy, mày phải nói được giá của mày, là trăm hai, rõ chưa.
Chị Camezepto dạy nữa, nếu mày ra hiệu bằng tay, gặp thằng lưumanh, nó trả mày 12 ngàn, hay 3 ngàn, thì mày ăn cứt.
Catrazepbe không đần. Nó quántriệt lời đànchị dứtkhoát.
Nhưng nói "trăm hai" với Catrazepbe không đơngiản. Nó soi gương hàng giờ hàng đêm, bóp họng, nhay răng, tóe bùhôi, sôi bọt mép. Mà âmthanh cứ tròngtrành méomó. Nó ước nó nghe được tiếng mình, chỉ một lần. Nó không muốn khóc.
Sau vôvàn cậtlực, Catrazepbe cũng nói được "trăm hai". Thật khó môtả nó nói đúng baonhiêu percent, và ngônngữ nó thuộc trườngphái nào, nhưng Trung Tướng tin nó đã nói "trăm hai", sure.
Kháchhàng của Catrazepbe không quá đông. Họ đều hìnhdung nó nói "trăm hai" chứ không phải "trăm bảy". Sometimes họ còkè tíđỉnh, nhưng Catrazepbe đươngnhiên cươngquyết giữ bảnlãnh, dù nó có khảnăng gật đầu.
(2)
Suythoái kinhtế đạicục, một ngày kia, lan mẹ vào nghề của Catrazepbe, khi nó vừa thànhthạo nói "trăm hai" chưa đầy năm (*5). Công laođộng nó tăng lên 150,000 quan tiền Ông Cụ.
Catrazepbe không chút mừng vì công tăng. Trái lại, nó tốn vôvàn cậtlực luyện nói "trăm rưỡi" thay "trăm hai". Lưỡi nó sưng phồng theo hànhtrình sinhngữ.
Nhẽ nói "trăm rưỡi" quá phứctạp. Doanhsố của Catrazepbe tụt giảm thảmthương. Nhiều kháchhàng nghe nó phát giá xong thì lắc đầu, không hợptác. Họ không hìnhdung nó đòi gì.
Catrazepbe liều nói "trăm hai" như cũ, nhưng nó quên mẹ cách, "trăm hai" méomó tròngtrành, Trung Tướng không đoán được.
Maymắn, khủnghoảng kéo dài không lâu. Chỉ nửa năm, giá công laođộng của Catrazepbe tăng tiếp lên 200,000 quan tiền. Mất một tháng, nó nói "hai trăm" đĩnhđạc.
(3)
Catrazepbe nói "hai trăm", và giơ hai ngón tay. Trung Tướng hỏi vặn, hai trăm, phỏng cô nương? Nó gật đầu.
Đời thế là viênmãn. Catrazepbe banh đít đạp xe, dong khách tới những thươngtrường mười phút, chămchút và tậntình (*6). Chiều khuya, nó báchbộ xuống mạn Hale, gọi một ly sấu đá, bú mềnhmàng, và moi tiền đếm (*7). Cuối tháng, nó báchbộ sang bưuđiện Cuanam, xin tờ chiphiếu, gửi về mama dăm-tám trăm ngàn (*8). Trung Tướng dạy, cô nương, đưa anh thẻ chứngminh nhândân, anh mở dùm cô cái online banking tàikhoản (*9).
Catrazepbe lắc đầu, nó không mong tàikhoản, nó yêu tiền mặt. Nhà nó lắm anh em. Chúng nhàntản và khỏemạnh và háu uống tham ăn, chúng cần tiền mặt.
(4)
Rồi công laođộng của Catrazepbe tăng cú nước rút, lên mẹ 250,000 quan.
Nhưng đấy chưa là điều taihại nhất. Xuân 201x, các chú côngan Hanoi tung chiếndịch QQHP quét quang hè phố (*10).
Catrazepbe bị tóm vào trụsở phường. Chú sếp phường quát nó, địt mẹ chúng mày, đã vừa câm vừa điếc, còn đuađòi đứng đường (*11).
Catrazepbe cười toetoe. Câm điếc không làm phò thì làm đéo gì, hả chú (*12).
(@2013)
Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014
Trung Tướng mừng chúc văncông xuchiêng Ngày Của Cha. Mừng chúc giáohữu nơinơi Ngày Ba Ngôi Thiên Chúa. Chúc các cô tinhthần thiệnái sứcvóc tràntrề đứctin côngchính, bìnhan cho các cô
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(1)
Khi con Catrazepbe quyết bỏ quê Thainguyen ra thủđô làm nghề lươngthiện, một công laođộng của nghề nó tại Hanoi có giá 120,000 quan tiền Ông Cụ (*1).
Chị Camezepto, bậc caoniên trong nghề, người địnhhướng và trợgiúp Catrazepbe nhiệtthành từ những bước đầutiên, dạy nó rằng, 120 ngàn quan là mức tiền công minimum, ápdụng đồngloạt cho mọi đốitượng kháchhàng và mọi nhà cungcấp bìnhdân trên địabàn Hanoi (*2). Catrazepbe nhậnxét, rằng 120 ngàn quan tươngđương công trồng lúa ba tháng ở quê nó, hoàntoàn đáng cốgắng cậtlực (*3).
Catrazepbe xinhxắn, nởnang, mắt nhọn, môi tròn, biết tỉa lông mu, xe lông nách, biết quệt phấn, thoa son, biết biên thơ, đọc báo, biết bấm và nhớ số điệnthoại, thậmchí biết chat phâybúc và sms skype, nhưng nói kém, rất kém (*4).
Chị Camezepto dạy, mày phải nói được giá của mày, là trăm hai, rõ chưa.
Chị Camezepto dạy nữa, nếu mày ra hiệu bằng tay, gặp thằng lưumanh, nó trả mày 12 ngàn, hay 3 ngàn, thì mày ăn cứt.
Catrazepbe không đần. Nó quántriệt lời đànchị dứtkhoát.
Nhưng nói "trăm hai" với Catrazepbe không đơngiản. Nó soi gương hàng giờ hàng đêm, bóp họng, nhay răng, tóe bùhôi, sôi bọt mép. Mà âmthanh cứ tròngtrành méomó. Nó ước nó nghe được tiếng mình, chỉ một lần. Nó không muốn khóc.
Sau vôvàn cậtlực, Catrazepbe cũng nói được "trăm hai". Thật khó môtả nó nói đúng baonhiêu percent, và ngônngữ nó thuộc trườngphái nào, nhưng Trung Tướng tin nó đã nói "trăm hai", sure.
Kháchhàng của Catrazepbe không quá đông. Họ đều hìnhdung nó nói "trăm hai" chứ không phải "trăm bảy". Sometimes họ còkè tíđỉnh, nhưng Catrazepbe đươngnhiên cươngquyết giữ bảnlãnh, dù nó có khảnăng gật đầu.
(2)
Suythoái kinhtế đạicục, một ngày kia, lan mẹ vào nghề của Catrazepbe, khi nó vừa thànhthạo nói "trăm hai" chưa đầy năm (*5). Công laođộng nó tăng lên 150,000 quan tiền Ông Cụ.
Catrazepbe không chút mừng vì công tăng. Trái lại, nó tốn vôvàn cậtlực luyện nói "trăm rưỡi" thay "trăm hai". Lưỡi nó sưng phồng theo hànhtrình sinhngữ.
Nhẽ nói "trăm rưỡi" quá phứctạp. Doanhsố của Catrazepbe tụt giảm thảmthương. Nhiều kháchhàng nghe nó phát giá xong thì lắc đầu, không hợptác. Họ không hìnhdung nó đòi gì.
Catrazepbe liều nói "trăm hai" như cũ, nhưng nó quên mẹ cách, "trăm hai" méomó tròngtrành, Trung Tướng không đoán được.
Maymắn, khủnghoảng kéo dài không lâu. Chỉ nửa năm, giá công laođộng của Catrazepbe tăng tiếp lên 200,000 quan tiền. Mất một tháng, nó nói "hai trăm" đĩnhđạc.
(3)
Catrazepbe nói "hai trăm", và giơ hai ngón tay. Trung Tướng hỏi vặn, hai trăm, phỏng cô nương? Nó gật đầu.
Đời thế là viênmãn. Catrazepbe banh đít đạp xe, dong khách tới những thươngtrường mười phút, chămchút và tậntình (*6). Chiều khuya, nó báchbộ xuống mạn Hale, gọi một ly sấu đá, bú mềnhmàng, và moi tiền đếm (*7). Cuối tháng, nó báchbộ sang bưuđiện Cuanam, xin tờ chiphiếu, gửi về mama dăm-tám trăm ngàn (*8). Trung Tướng dạy, cô nương, đưa anh thẻ chứngminh nhândân, anh mở dùm cô cái online banking tàikhoản (*9).
Catrazepbe lắc đầu, nó không mong tàikhoản, nó yêu tiền mặt. Nhà nó lắm anh em. Chúng nhàntản và khỏemạnh và háu uống tham ăn, chúng cần tiền mặt.
(4)
Rồi công laođộng của Catrazepbe tăng cú nước rút, lên mẹ 250,000 quan.
Nhưng đấy chưa là điều taihại nhất. Xuân 201x, các chú côngan Hanoi tung chiếndịch QQHP quét quang hè phố (*10).
Catrazepbe bị tóm vào trụsở phường. Chú sếp phường quát nó, địt mẹ chúng mày, đã vừa câm vừa điếc, còn đuađòi đứng đường (*11).
Catrazepbe cười toetoe. Câm điếc không làm phò thì làm đéo gì, hả chú (*12).
(@2013)
Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014
Trung Tướng mừng chúc văncông xuchiêng Ngày Của Cha. Mừng chúc giáohữu nơinơi Ngày Ba Ngôi Thiên Chúa. Chúc các cô tinhthần thiệnái sứcvóc tràntrề đứctin côngchính, bìnhan cho các cô
Comments
4,803 comments
Page:Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Bài tập về nhà cho các cô: cho phân số 22/41 tìm một số mà lấy tử số trừ đi số đó và mẫu số cộng số đó ta sẽ được phân số 2/7.
Cho đáp án cũng là số 8 cho các cô đỡ tưởng tượng.
Giải như con Zì thì bài này các cô giải như nào.
Còn giải như tuấn lé thì đơn giản phải không các cô?
[/fo]
Cọp Già Gác Kiếm
Thôi tôi zí buồi vầu giải toán nữa, tôi nhức cả đầu lâu rồi!
Tôi đang xem về Chữ Quốc Ngữ Lừa, tôi thấy có nhiều thứ sao có vẻ chưa tối ưu, có lẽ các Cô Linh Mục Tai Lông ngài xưa cũng hơi ẩu trong vịêc biên soạn!
DCm, để tôi nghiền ngẫm rồi sẽ hỏi nhờ Zì giảng, tôi đoán không lầm thì Zì rất master vụ nài! DCm...
Anonymous
Fươngfáp Thử & Sai luôn được nhắc đến đầutiên trong các họctrình sángtạo và trithức tinhhoa. Với Zì cũng không có ngoạilệ.
Zưng khác các hànlâm lỗđít, Zì đặt fươngfáp fảm ở vịtrí cuốicùng trong Thập Toán Pháp.
Trong tiếng Tào, toánhọc thực ra là Số Học (数学), còn toán (算) lại là tính, đếm, bói (count, calculate).
Nên chữ toán trong Thập Toán Pháp chính là chữ (算) tiếng Tào. Zịch qua tiếng Mẽo là [math] thì chưa ổn, zưng Zì chưa chọn được chữ khác. Hay zịch mẹ là [thinking] nhở?
[fo: color="#FF0000"]The Ten Thinking Great Methods[/fo]. Có gợimở cái cặc jì không ta? Nghe cũng đéo hay lắm.
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Đối với nhi đồng chơi với số thập phân thì phương pháp thử rất hiệu quả.
Con Zì buồi tù sẽ không giải được bài toán của em bằng phương pháp của cỏn giải 2177.
Phép thử ở đây các cô phải quan tâm đến chia hết và chia đếch hết.
[/fo]
Cọp Già Gác Kiếm
Mụ Sài Gòn giảng về Sáng Tạo tôi ưng! Sáng Tạo là thế mạnh của tôi, nhưng tôi đéo có phương pháp hay bài bản gì, hóng mụ để học hỏi!
Có điều Mụ viết thấp xuống vài boong, viết cao quá đéo ai thẩm nổi, nhức cả đầu lâu!
Anonymous
Tuan lexuan said... [fo: color="#FF9966"](2260)[/fo]
Con lợn hâm vửavửa thôi.
Cộng tử+mẫu số cũ (22+41) bằng 63. 2/7 tươngđương [fo: color="#009900"]18/63[/fo].
Vậy số mới có tửsố bằng 18/[fo: color="#FF0000"]81[/fo] của 63, aka bằng 14. Tấtnhiên mẫusố của số mới bằng 63/81 của 63, aka bằng 49.
Số cần tìm là 22-14, aka bằng 8.
Tại sao có con số 81 [fo: color="#FF0000"]mào đỏ[/fo] kia? Đó là tổng của 18 và 63 ở con số [fo: color="#009900"]mào xanh lá[/fo] đó.
Anonymous
Mụ Gồng cứ tạmthời jảng bài ở đây nha. Từ trước tới nay vưỡn vậy mà. Khi nào quá đông topic Zì sẽ hướngzẫn các cô tách ziêng từng topic hoặc lập sân chơi mới.
Anonymous
Tuan lexuan said... [fo: color="#FF9966"](2265)[/fo]
Câm mồm đi đồ con lợn. Zì đã jải gòi đó. Nhõn fươngfáp cũ thôi.
Fươngfáp đó ápzụng cho mọi bàitoán tươngtự, bấtkể các cô thay số nào vào.
Búa Liềm
Chồi lên điểm danh phát, dcm gì chớ 3 cài trò toán đố nhức đào lao nài là tôi gét gất.
[img=http://farm3.staticflickr.com/2933/14485540222_241d83b690_b.jpg]
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Bờ ra vô con Zì, nhi đồng thì hơi khó như con Zì.
Nhưng nếu con Zì sử dụng phép thử để mẫu chia hết cho 7 thì cũng chỉ hai phép thử phải không con Zì buồi tù.
Ok, con Zì thông minh vô đối, hơn học sinh lớp 2!
[/fo]
Anonymous
Ù hehe Zì hơn hâm mẹ gòi.
Cần đéo jì fải biên 2/7 bằng 18/63.
Chỉ cần thấy gằng, tửsố của số mới bằng 2/9 của 63 là được (còn mẫusố của số mới bằng 7/9 của 63). 9 là tổng của 2+7 đó.
Sorry ehhe thiêntài đôilúc cũng lươnkhươn.
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Phương pháp cộng tử mẫu của con Zì phải như này:
41+22 = 63 (Tử cộng mẫu)
2 + 7 = 9 (tử cộng mẫu tử 2 phần, mẫu 7 phần)
Mỗi phần tương đương 63: 9 = 7
Như vậy 2/7 sẽ là 2*7/7*7 = 14/49
Như vậy số đó sẽ là 22-14 = 49 -41 = 8
Chính tắc mà dạy nhi đồng nghe các cô. Con Zì buồi tù làm rườn rà!
[/fo]
Búa Liềm
[img=http://farm6.staticflickr.com/5479/14479827734_a9357aaac2_b.jpg]
Anonymous
Với các bàitoán fứctạp, fươngfáp Thử & Sai có hai nhượcđiểm nghiêmtrọng sau đây:
1. Có thể bỏ-sót nghiệm. Trườnghợp này khá nguyhiểm trong zững bàitoán kinhtế hay khoahọc chínhxác.
2. Có thể mãimãi không cho lời jải khi bàitoán vônghiệm. Tìnhtrạng này zẫn đến sự treo (halt) các fầnmềm máytính. Các cô tắt máy, khởiđộng lại, máy vưỡn treo hehe. Bởi Thử & Sai đang đâm đầu vào ngõ cụt.
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Giải mỹ miều:
Thằng con ăn trộm được 22 cái kẹo, con mẹ ăn trộm được 41 cái kẹo.
Vậy hai mẹ con nhà nó có tổng cộng 22+41 = 63 cái kẹo.
Sau khi bọn chúng cho và được cho thì có nghĩa 2 mẹ con được 2+7 = 9 phần.
Nghĩa là mỗi phần sẽ có 63 : 9 = 7 cái kẹo.
Vậy thằng con sau khi cho kẹo sẽ có 2*7 = 14 cái kẹo. Mẹ nó 7*7 =49 cái kẹo.
Tại sao mẹ nó tham ăn vậy, không phải do mẹ nó dự trữ kẹo để cho con Zì!
Vậy con Zì được mấy cái kẹo 22-14 =8
[/fo]
Búa Liềm
Uôi uôi, Zì giảng zống mái tập phiêm Matrix tôi xiêm hồi nhỏ đéo chiệu.
Xiêm phiêm đó nhẽ phẩy zỏi zỏi toán mí hỉu phẩy hông Zì?
Cọp Già Gác Kiếm
Vậy để chọn lựa phương pháp Thử Sai cần xem coi nó tốn bao nhiêu tài nguyên ( bâu gồm cả thời gian), và chúng ta quyết định dùng bao nhiêu tài nguyên cho việc giải quyết vấn đề đó, bằng phương pháp ấy!
Ví dụ tôi dùng phương pháp Thử Sai để tìm người đồng ý giao cấu với tôi. Tôi cứ gặp bất cứ vàng son nào vừa ý là tôi đề xuất ngay : em có thích giao cấu với anh tối nay không?
Và vì tôi chả mất gì ngoài... mất mặt, nên tôi sợ đéo gì không làm!
Nhưng tôi đặt giới hạn là tôi kiếm được 10 em đồng ý thì tôi nghỉ hay bị tát 3 lần thì cũng nghỉ!
Đại khái thế, có phải là thử sai chưa Zì! Hehe
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Vô lý ở đây là con Zì được tổng cộng 8 kẹo thì có đúng không?
Nếu thằng tử cho con Zì 8 cái nhưng con mẫu lại nhận của con Zì 8 cái, vậy con Zì còn cứt kẹo!
[/fo]
HITS
Đcm cấp 1 bắt nó giải mấy bài nài thì không điên mới lạ hehe.
Anonymous
Bàitoán "gót ziệu qua can" của con Zích là một zạng kinhđiển của toán đệquy. Khi jải zững toán zạng này, bọn hànlâm sửzụng thuậttoán đệquy ([fo: color="#FF0000"]recursive method[/fo]).
Đệquy là một thuậttoán quantrọng của khoahọc máytính. Đạikhái lờigiải của một bàitoán được tìm thấy trong lờigiải của bàitoán con của nó.
Trong Thập Toán Đại Pháp, Zì nhét kỹthuật đệquy vào fươngfáp quynạp ([fo: color="#FF0000"]inductive method[/fo]). Lưu-ý chữ quynạp của Zì đéo jống thứ quynạp mà các cô được học ở trường fủthông.
Bĩnh bầu
Sauer Kraut said... (2123)
... Hết chương. Tuần sau gảnh típ.
Đang đọc quá hay thì mụ làm câu vầy, cụt mịa nó hứng...
Tuần sau nhớ tiếp nghe mụ, chớ mất hút con mẹ hàng lươn nha.
Đọc mà chết cười với đoạn tả chuyện làm giả dối của Lừa Annam.
Chuyện bọn Annam, nhẽ chính tông bọn Kinh, làm cùng bọn Thổ, ngang Rùa với Linh dương, mới thấy bọn Kinh đi đâu cũng bị khinh ghét, thậm chí cùng tộc còn ghét nhau hơn.
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Địch kể chuyện logic của con Giáo:
Nhiều cô trong đây chắc nghe rồi:
Con giáo hỏi: Làm sao bỏ con bò vào tủ lạnh;
SV : Làm thịt nó và cho nó vào tủ lạnh;
Con giáo: Mày ngu thế, làm thịt con bò, mở tủ lạnh mới bỏ được vào chứ.
Con giáo lại tiếp: Thế làm sao bỏ con chó vào tủ lạnh.
SV : Làm thịt con chó, mở cửa tủ lạnh bỏ nó vào.
CG: mày ngu thế, phải mở tủ lạnh lấy thịt con bò ra đã chứ, rồi mới bỏ nó vào;
SV : Lúc nãy cô quên đóng tủ lạnh thì không cần mở tủ lạnh;
CG: Ừ nhỉ, tao quên, thế tao hỏi mày tiếp, làm sao bỏ con bò khác vào tủ lạnh;
SV: Làm thịt con bò, lấy con chó ra tủ lạnh và bỏ con bò vào;
CG: Mày ngu thế, bỏ làm đéo gì vào cái tủ lạnh đó nữa, mở cái tủ khác và bỏ nó sau khi đã làm thịt nhé!
[/fo]
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Thuôi thuôi, mời các cô, đi hiếp zường chiếu đỡ buồn ỉa đây!
[/fo]
Unknown
Để quan giải bài sau của con Lịnh đúng chuẩn lớp 5 cho chi bộ coi.
Đề bài: Cho 1 phân số 17/28. Tìm 1 số mà khi tử số trù đi số đó và mẫu số cộng với số đó thì ra phân số mới là 1/4.
Giải:
Tổng của tử số và mẫu số là 17 + 28 = 45.
Khi tử số trừ đi một số và mẫu số cộng thêm số đó thì tổng của tử số với mẫu số của phân số mới vẫn bằng 45.
Tử số mới là 45 : (1 + 4) × 1 = 9.
Số cần tìm là 17 - 9 = 8.
Tương tự tìm mẫu: 45 : (1 + 4) x 4 = 36
Số cần tìm là 36 - 28 = 8
Đây là dạng "toán bất biến" khá thông dụng của lớp 5.
Bĩnh bầu
Tên Phớp quan sát và tả lại cách lao động của bọn Lừa Kinh thời thởi quả là sinh động, ngang tài tả cảu Pín Tâu:
"...họ hầu như chả làm gì, lúc thì gãi gãi mặt đất bằng xẻng, lúc thì cuốc 1 nhát chỗ chả có gì cần làm. Nếu có việc gì khó hơn, ví dụ nhổ cây, chúng dạo đầu bằng những khúc hát và hò dô rất nhịp nhàng, hệt như những lao động tốt của bất cứ xứ nào; nhưng chả có bao giờ cái cây chịu đổ xuống mà không có culi Tàu hay Thổ giúp vào... "
đcm chết cười vì nó quá chuẩn.
Mụ osin nhà bà bác Bĩnh tôi ngày nằm thưỡn L. mấy tiếng, lương 3,5tr/th, chưa kể quà cáp, ăn uống như thuồng luồng đèo nói. Thế mà khi được phát lương quá dăm ngày, nhằm lúc cả nhà đi làm hết, còn mỗi ông bác ở nhà là giả vờ ra ngoài rồi chuỗn một đi ko trở lại, đèo biết có vồ thêm j nữa ko?
Một bà osin khác, là bà con dắt dây giới thiệu, rất tin tưởng nha. Một năm trới ở với đứa cháu mới 1 tuổi, đứa cháu cứ gầy tong teo, cả nhà cứ nghĩ nó còm vì biếng ăn. Còn mụ giúp việc thì cứ đến bữa kêu ko muốn ăn cơm, khảnh ăn ăn ít. Sau một lần nhà mất thứ đồ mới mua trị giá ngang chục tr lúc này, cả nhà tìm tòi lùng sục, mụ tự bỏ đi. Nhà mướn osin khác thì thằng bé béo lên trông thấy, mới biết mụ trước đã ăn hết đồ của con. Đểu và ác ko thể lường đc.
Ôi ôi Lừa nhân, đèo thể tin bố con thằng nầu.
Bĩnh bầu
Mụ Zì làm vài đường cơ bản về tính cách, con người Lừa nhân cái nhẩy.
Toán thì thằng nầu có con nhỏ thằng ấy phẩy lo, Zì à.
Mụ Đào lộn lấy cô giáo của con ra để bảo về sự thẩm đề của mình, Bĩnh tôi chê.
Đầy thầy cô giáo, kể cả giáo ĐH dốt, mà có ko dốt thì cũng nhiều lúc nhầm bỏ mẹ.
Có điều đề ra chưa thật rõ nghĩa, là chưa rõ nghĩa với người ngoại như ta, chứ trò nó ít nhầm vì chúng chủng đã quen dạng toán này rồi.
HITS
Phang_Phập said... (2193)
Địt mẹ anh hehehe. Tán cho con ra đề 1 nhát đê. Làm tốn thời gian.
Unknown
Con Bầu ăn dép osin.
Bĩnh bầu
Đào Lộn Hột said... (2292)
Con Bầu ăn dép osin.
...
Mụ Đào lộn, nhà Bĩnh tôi đèo bâu giờ thuê osin, kể cả làm theo giờ, sau 2 lần bị bọn làm theo giờ móc túi (nghĩa đen).
Bẩn còn hơn tức, đệt mệ.
PaChi
Kính mời anh Gòn lên bục giảng thuyết pháp.
Em rót nước pha trà hầu anh.
[img=http://3.bp.blogspot.com/-HP__b4oSag0/U6haL86-9MI/AAAAAAAAAHY/vjgcmE9xEGc/s1600/Tr%C3%A0.jpg]
Unknown
ăn lồn thì bảo mẹ là ăn lồn đi lại còn ăn dép với chả guốc,
ọp cho nó lắm vào rồi lên quán ngượng hết cả miệng,
hì hì
Unknown
Trưa mai đi nhậu nữa nhé con Bầu không thuê osin?
Unknown
Tuan lexuan said... (2286)
Ngày trước đi học cũng bị thầy đố làm cách nào cho con voi vào trong cái tủ lạnh.
Thằng thì bảo chụp ảnh voi, thằng bảo quay phim, thằng bảo chặt thịt, thằng nói cho cái ngà đại diện là được, thằng bảo cho cái lông đuôi thôi cũng đủ hiểu,...
Địt con mẹ, ông thầy nghe bàn chuyện con voi mãi ổng tức quá ổng chửi, địt cụ chúng mày ngu thế, sao không hướng cái đầu vào cái tủ lạnh, sao không nghĩ cách sản xuất cái tủ lạnh to bằng cái nhà kho có phải nhét cả chục lồn mẹ con voi vào cũng được không.
pótay với ông thầy khó tính mà bựa
nhẽ ổng là Zì chăng?
HITS
Hai tin đúng ra chấn động dưng lại bình thường: 1) Tàu Tào đâm tàu KN, 2) Xăng lại tăng. Đèo mẹ.
Bĩnh bầu
thì bựa bựa said... (2295)
ăn lồn thì bảo mẹ là ăn lồn đi lại còn ăn dép với chả guốc,
ọp cho nó lắm vào rồi lên quán ngượng hết cả miệng,
hì hì
June 24, 2014 at 12:07:00 AM GMT+7
Đào Lộn Hột said... (2296)
Trưa mai đi nhậu nữa nhé con Bầu không thuê osin?
...
Có cái L., vùng trong gọi là Hĩm, mà vầu quán Bựa nhiều tên nhẩy.
Đầu tiên, hình như mụ Háng Ốc sáng tác ra cái lưng, rồi mụ nầu ra dép ấy nhẩy?
Hóa ra các mụ hay ộp ẹp ngượng nên gọi là dép à mụ Thì Bựa. Bĩnh tôi đèo ọp cũng như đèo tốc.
Các mụ thích nhậu nhòm cứ việc.
Tặng mụ Đào lộn chai rượu tắc kè mà khà khà, chẹp chẹp:
[img=http://thegioicontrung.info/hinhanh_flash/san_pham/ruou%20tac%20ke%20012.jpg]
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Tuấn lé lại trồi lên, đặt lại đề của con nào ở 2177 như sau:
Một ngày đẹp trời hai mama và nhi đồng ngồi bốc kẹo.
nhi đồng tay bé bốc được 17 cái kẹo.
Mama tay to hơn bốc được 28 cái kẹo.
Vì nhi đồng có hiếu nên lấy một nắm trong số kẹo mình bốc được đưa cho mama.
Sau khi nó cho Mama nắm kẹo đó, số kẹo của Mama gấp 4 lần số kẹo của nó.
Pa pa Hỏi nhi đồng đã cho mama bao nhiêu cái kẹo.
Bài giải:
Tổng số kẹo mà mama và nhi đồng bốc được là 17 +28 =45 cái kẹo.
Sau khi nhi đồng cho mama kẹo, tổng số phần kẹo sẽ là 1 (phần của nhi đồng) + 4 (phần của mama) = 5 phần.
Vậy mỗi phần sẽ là 45 : 5 =9 cái kẹo.
Nhi đồng còn lại một phần có nghĩa là nhi đồng còn 9 cái kẹo sau khi cho.
Vậy số kẹo đã cho = Số kẹo của nhi đồng trước khi cho - số kẹo nhi đồng sau khi cho = 17 -9 =8 cái kẹo.
Bài toán được hiện thực hóa cho nó có trong thực tế! Các cô đầu buồi ạ!
P/S nằm đếu ngủ được, nên trồi lên. bú mịa mấy ấm trà mắt thao láo!
[/fo]
Unknown
bluesky
Bài toán về con ốc sên bò lên cây cột rất đơn giản nhưng sẽ có rất nhiều bựa viên cho đáp số sai nè. Con ốc sen ngày bò lên 5m, đêm tụt xuống 4m. Cây cột cao 25m, hỏi sau bao lâu ốc sên lên tới đỉnh?
DragonFly
Địtmẹ đã là chém jó và nổ trên nài thì đúng sai là hậu xét.
Điều quan trọng là phải hóm hỉnh hấp dẫn. Địtmẹ, duyên dáng cũng là Sáng Tạo đó các cô. Hệ Hệ
Nhìn mấy con chiên tán tranh khôn nản đéo chịu, lướt cho nhanh kẻo toán nó ám mẹ vào sọ, ẩm mẹ sọ, nhọc. Hệ Hệ
DragonFly
Em Ly cũng yêu dân Thái Phiên hử? Chụp quả ảnh gây gổ tình cảm phát nè.
Nhờ em nói với con nào đó dân điên Thái Fiên 197X nếu về off 55 năm ra trường nên đi nhẹ nói khẽ giữ vệ sinh chung nha, kẻo bị ủ lò. Hệ Hêk
[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t1.0-9/10488224_685788721495732_4794973415491398828_n.jpg]
DragonFly
Quên, 55 niên thành lạp trường. Hệ Hệ
Mia Otto
Quà 5 triệu vều của Maria nài các Quý Cô. Ẻm đứng cạnh chậu Lavender trồng mấy tháng chưa ra hoa luôn đó hehe
Thành Nàng Zì yêu, hôn lên đôi tay mềm Nàng phát nhẻ
[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/EF1B278B-BBF7-4854-8A14-7DEAC48C4FD0_zpseluxivp7.jpg]
Cọp Già Gác Kiếm
Bài con Ốc Sên của con Sky Cọp đéo thèm tính nữa, mệt gòi!
Chỉ biết cái Bẫy nằm ở chỗ cái ngày nó leo lên đến cái đỉnh cột thì đéo tuột xuống nữa!
Hết! DCm...
Unknown
bluesky said... (2302)
Anh ra đề này dễ quá
Hoai Mien
@ Maria
Gato lòi Fa với quà tặng 5mil vìu của nàng. May mắn nó thế chứ xác suất để nhận được quà vìu thứ 5mil nhỏ hơn cả bị thiên thạch rơi trúng đầu.
Trong trường hợp này, lại là xác suất có điều kiện. Đó là điều kiện gì thưa các bạn chiên Tán?
Unknown
Vắng vẻ quá, Hoài Miên nàng giảng bài đi, anh đang rửa tai lắng nghe đây. Hay trong khung cảnh yên tĩnh và thơ mộng thế này nàng đọc thơ cũng được.
Hoai Mien
Khi giải quyết một vấn đề, xác suất để giải quyết đúng phụ thuộc vào các anh chị
1/ Có tìm hết không gian mẫu (sample space), tập tất cả các khả năng có thể xảy ra. Vấn đề này khó vì không gian mẫu có thể hữu hạn hoặc vô hạn.
2/ Có bao nhiêu trường hợp thuận lợi cho vấn đề ta giải quyết.
3/ Sử dụng công cụ nào để tính xác suất (con số, dùng để đo khả năng xuất hiện một sự kiện)khi mà không gian các biến cố là vô hạn và bản thân các biến ngẫu nhiên lại có độ nhiễu bất thường.
Huhu. không thể mô tả nổi 3 bằng ngôn ngữ dễ hiểu chút. Zì ơi, gọi bộ đội giúp M. Anh Sai gon vào tiếp đi Anh.
Unknown
Chúc Zì và cacc một ngày "sống trọn vẹn"
[youtube=ohdWK36Hc98]
@ Cô Hốc có tiếp thu, tiến bộ, ta khen.
-------------------
@ Con chúc cha một ngày khỏe mạnh, minh mẫn.
Hoai Mien
@ Văn vẻ
Nàng mà đọc thơ, tim văn không gớt ra ngoài mới là chuyện lạ. Nàng có giọng đọc cực kỳ truyền cảm deck như tính tý nào, thần túy toán. He he
Nổ đới, ... ngày mới an lành
Hoang Anh Tuc
Đắng lòng khi các giáo sĩ bựa đua nhau giải toán lớp 5!
Các cô nên theo học THẬP TOÁN ĐẠI PHÁP của Zì vĩ đại (liu ý không phải tự cung cũng luyện được)
Zì quan ngại vị thế của các cô rất thấp, hãy tự túm tóc nâng mình lên trước khi ZÌ cạo sạch đầu các cô.
Toán của anh như vầy nè:
Đảng bựa có khoảng 20k tên và sẽ không dừng ở con số này, gồm cả bựa mầm bựa lá bựa chồi (not rau mầm). Chúng bựa sinh hoạt trên fuckbook blogspot wordpress.
5-10% trong số đó sẽ là khách hàng tìm năng của BUỒIMỀM (@AG)
Với laptop+net+một vài lỗ đít toét sẽ cover thị trường triệu tơn trong những năm tới.
Anh ra đề toán với gợi ý hướng giải là thêm giả thiết phụ: cho 9 cái lồn lạ + 1 lồn vện xếp thành hàng dọc, hỏi đâu là lồn vện của mình.
Gợi ý: lếu vện mái chua (@Ngác), 9 cái còn lại mái khắm >> đã có ngay kết quả!
Hoang Anh Tuc
CÔ HỐc thợ Gúc: với case em Hạnh 70 tỉ, lếu cô có đủ quyết tâm anh tin cô sẽ thành công. Tỉ dụ lếu ẻm les thì cô có sẵn sàng chuyển giới hay ko. Lếu câu trả lời là YES, cô nên biên ngay plan cho project này!
Bĩnh bầu
Sáng ra trên VTV3 đã bàn về sự thúc đít con học hùng hục đến độ xô đổ cổng trường của bố mẹ Lừa. Rồi dẫn ra thằng nọ thằng kia trên TG đèo cần học cũng là tỷ phú.
Bỏn ko học vưỡn tỷ phú vì đầu chúng siêu quá, vượt cả thầy cô, lại nhiều ý tưởng, xứ họ lại có quá nhiều con đg cho tiến thân, ngồi học phí mẹ tg, nên bỏ cho xong. Mà có bỏ cũng chỉ con số rất nhỏ, bọn còn lại cũng học bục mả.
Ngay như ở Nga thuở 20 năm trước, LHS Lừa chỉ thằng điên mới chịu ngồi học. Vì ra chợ là tiền chảy vô liên tục, trong khi sự học thời mờ mịt. Thằng còn ngồi yên để học chả điên cũng hấp.
Ở ta vừa lười lao động chân tay, lại muốn làm ông nọ bà kia vơ tiền thiên hạ, ko lo học thì còn cửa nầu nữa mờ cứ xui bọn trẻ bỏ học.
VTV3 tính kích động bọn trẻ "bốc cứt gà sáp" hay sao.
Bĩnh bầu
Lexus said... (2314)
...Anh ra đề toán với gợi ý hướng giải là thêm giả thiết phụ: cho 9 cái lồn lạ + 1 lồn vện xếp thành hàng dọc, hỏi đâu là lồn vện của mình.
Gợi ý: lếu vện mái chua (@Ngác), 9 cái còn lại mái khắm >> đã có ngay kết quả!
...
9 lạ + 1 quen, hơi nhiều.
Đề đây 3 lạ + 1 quen, tìm chim quen, tìm ngay và luôn:
[youtube=http://youtu.be/DDezY_vfD-I]
Hoai Mien
Miên hhát hiện ra một điều hết sức thú vị khi làm việc.
Một vấn đề aka bài toán có hữu hạn nghiệm thì số người giải đúng rất nhiều.
Vấn đề có vô số nghiệm aka vô số cách giải quyết thỏa mãn thì hầu hết lúng túng như kiểu tiền đạo đứng trước khung thành chắc chắn đá vào dưng lại có rất nhiều đồng đội ở tư thế chờ bóng sẵn sàng đá vào.. thường lại đá hỏng vì chần chờ. Thế mới lạ.
Bĩnh bầu
Quach Magic said... (2207)
[img=http://image.tin247.com/24h/100124190229-103-519.jpg]
Ha ha, Mụ Quách những vụ như này hóa ra ở Tây cũng chả ít nhẩy.
Chuyện vui có thật nè:
Sếp đi thi, bố trí lính đi vứt bài.
Về, sếp hể hả:
- Tớ là tớ biết thừa, nhiều thằng ở đây thù tớ. Nhưng tớ có ngu đâu cơ chứ. Vứt bài cho mình, nó đặt mẹ số 8 nằm liệt ra. Định chơi anh à, còn xanh và non lắm. Mày cho nó nằm liệt giường thì anh ko biết dựng nó dậy chắc!
Unknown
Mời chị Gồng lên bục giảng tiếp đi nhẻ.
Bĩnh bầu
Tưởng mình lảm nhảm một mình, có Miên EY đây rồi,Bĩnh tôi lại thụt vầu cánh gà.
Unknown
Hoài Miên, chưa cần đọc thơ chỉ cần nàng gải Toán trái tim già của ta đã loạn nhịp rồi.
Cọp Già Gác Kiếm
Tới phiên Cọp ra đề toán nhe, các Bựa cẩn thận, luôn cả Zì... Hehe
Trên kệ sách có một bộ gồm hai cuốn sách có kích thước hệt nhau!
Bìa sách dày 2mm, mỗi trang sách có độ dày khác nhau, trang thứ n thì có độ dày là n*37/n*n, biết số trang là số chia hết cho 7, và nhỏ hơn 119.
Hỏi một con mọt ăn từ trang 1 của cuốn 1 đến trang cuối của cuốn hai thì mất thời gian bao lâu, biết vận tốc ăn của con mọt là 0.12mm /ngày.
Mời mời!
Cọp Già Gác Kiếm
À quên, đơn vị trang sách theo công thức trên trển là 1/1000 mm nhe văn công!
Unknown
Đọc đề xong là đéo muốn giải luôn. Nói chung đố như cặc.
Cọp Già Gác Kiếm
Ha ha, một con out rồi hả!
Các con khác đang tính cmn lòi kèn
Ha ha!
Toán vô địch Tiệp Khắc đó mấy con ngẫn!
Unknown
Cọp Già Gác Kiếm said... (2326)
Ha ha, một con out rồi hả!
Các con khác đang tính cmn lòi kèn
Ha ha!
Toán vô địch Tiệp Khắc đó mấy con ngẫn!
........****.......
Anh Cọp tôi out nốt, chiều nay về nhà tôi tháo chiêc bằng khen '' Đã có thành tích chốt hạ cứng'' xuống trả lại cho thành đoàn Hà Nội, tôi lỗi thời rồi.
Cọp Già Gác Kiếm
Đúng 6h pm tôi giải, tôi dự ở đai chỉ có Zì và mụ Sài Gòn đủ khả năng giải bài này! DCm thế mới tài...
Travis Hawk
Moa đã về đơi sau một đêm mưa gió bão bùng bóng bánh. Địt mẹ thả nhõn có vài chục tơn mà coi đau tiêm đéo chiệu.
Vẫn chuyên Toán mãi chưa thông đít à? Moa vô địch toán cấp xã ấp lìu tìu nên điếu đú mới anh Cộp. Tham lựng tuy duy sáng tạo vậy.
Travis Hawk
Địtmẹ, bấu cấu mới chi bộ, sáng nai moa vừa uống cafe mới em Hạnh REE ở Bitexco, đcm xui ngồi ngay cạnh bàn con Vũ Trung Nguyên, nổ như ông bôm ông lựu làm mất hết cả hấng.
Nhìn Vũ TN tướng tá, phong độ và thần sắc thua moa mấy chục boong mà đéo hiểu sao hấn giào thế?
Unknown
Con Hít đong rượu như gửa đít nhẻ! Bái phục!
Bái anh Kraut cũng, sách cho nhi đồng là đây chứ đéo đâu.
Tôi ăn cắp về cho nhi đồng mà đéo cần xin phép anh. Hehe, thành, thành..
Unknown
Unknown
Bài toán của anh Cọp này làm tôi nhớ đến Flappy Bird.
Sau cơn sốt FB tầm 2 tháng có một con gẳm trộn FB và 2048 lại với nhau tạo ra game này :
[img=http://tctechcrunch2011.files.wordpress.com/2014/04/flappy.gif?w=400]
Trong vài ngày game cũng được lên Techcrunch, Time thiếc các kiểu, rồi sau đó chìm một cách nhanh chóng đéo để lại dấu tích nào.
Lý do vì sao ? FB tuy khó, là game không bao giờ kết thúc dưng tạo cho người ta cảm giác có thể giải được, có thể vượt qua được. Còn cái game trên cũng khó, cũng không bao giờ kết thúc dưng chơi được 10s là người ta có cảm giác đéo thể vượt qua số 16 được rồi. Dừng chơi chứ còn đéo gì nữa ?
Unknown
Travis Hawk said... (2330)
Nhìn Vũ TN tướng tá, phong độ và thần sắc thua moa mấy chục boong mà đéo hiểu sao hấn giào thế?
.......***.......
Đôi khi Chân nhân bất lộ tướng anh Diều Hâu à. Nhưng nói vậy không có nghĩa là anh không giầu. Tôi xem tướng cho anh rồi trước sau gì anh cũng giầu, nếu đến 45 mà anh không giầu mời anh cứ ra mộ tôi mà chửi (tất nhiên nếu tôi chết đã)
Quach Magic
Chị SaiGon giảng về SángTạo thuật đi, món nài tôi rất kém, mà công việc lại rất cần nó.
Cô Cọp kím bài khác mà đố đi, nhiền đề đã tụt mẹ hấng roài. Tiềm bài nào giảthiết đơngiản mà đố.
Ví dụ như sao:
Thằng Tý thiên tài đệ Zì (thiêntài cũng), năm cỏn bốn tủi đã biết đi bán lẻ sữa. Ông Ấm cóa 3 tiểuthư, ổng khá thích thằng Tý. Một hôm, ổng bẩu Tý: Tý, mài tính đúng tuổi 3 đứa con ông, ông cho đứa lớn đi bán sữa cùng mài ngai và lun. Ông bật mí cho mài bít tổng tuổi của bỏn đúng bằng số nhà đối diện nhà ông. Tích tuổi bằng 36.
Giúp Tý đệ Zì đi CACC.
Statesman
[al=center][fo: size="5"]Qua chào cả Lò.
Càng trảinghiệm càng hoàinghi hehe.
Nếu không cho các assumptions, thì Qua tự hỏi:
1. Bìa cuốn sách làm bằng chất liệu gì? Có bọc nylon chống đạn của anh vợ đánh.
2. Chất liệu giấy làm bằng gì? Đẵ qua xử lý chống mối mọt?
3. Mọt này mọt gì? Vòng đời trung bình bao nhiêu ngày?
[/fo][/al]
Nếu tự cho assumptions, thì để cuTèo giải theo cách của nó.
Travis Hawk
Anh Dát, anh nổ vửa vửa thôi, nhưng moa ưng lắm,hehe. Anh đã thấy mặt moa chưa mà phán như thánh nổ thế?
Unknown
Anh Diều Hâu tôi bói chữ chứ có xem tướng đâu mà cần nhìn thấy mặt?
Statesman
[al=center][fo: size="5"]Anh Saigon bận đong gì mà bỏ mic rồi? Anh là anh đã thamluận xong?
[/fo][/al]
Bĩnh bầu
Tặng các Mụ bài toán cổ, qua đây cũng để thấy sao Lừa cứ phảy học học nữa học mãi..., đúng hơn học cáy j ko quan trọng, quan trọng là có cái bằng để nên ông nọ bà kia, chứ tay trắng đầu trọc thì nhục lắm.
Câu hỏi đặt ra: Đây là loại toán j? ta đc học vào lớp mấy? Cuối cùng đáp số?
Tên bài: CHIA LỘC
Dân hàng xã họp nhau Tế Thánh
Xong việc rồi chia bánh phân xôi
Sân đình đếm đủ trăm người
Lão, Nhiêu hai hạng, còn thời dân đinh.
Bánh dầy Lão một mình 5 chiếc,
Bánh chưng phần dịch việc ông Nhiêu,
Mỗi ông 3 chiếc đủ tiêu,
Còn xôi cắt thỏi chia đều đàn em,
Cứ 3 chú thòm thèm 1 thỏi.
Thế hậu rồi còn hỏi han chi?
Xế chiều tan bóng người đi
Bánh xôi đếm chục, vị chi đủ mười.
Travis Hawk
Sáng tạo aka creativity là thuộc tính mà chỉ có động vật cấp cao như loài người mới có.
Thế loài vật có sáng tạo không? Ví dụ như voi, cáo, khỉ...thậm chí cá heo. Các cô đã nghe nói đến voi vẽ tranh...đó dường như là sáng tạo? Ko hẳn, đó chỉ là trí thông minh loài vật.
Travis Hawk
Sáng tạo không đơn thuần mang nghĩa là sáng chế, phát minh những thứ mới, mà nó còn mang nghĩa vận dụng, phương pháp và hành vi.
Vận dụng sáng tạo là gì? À, là vận dụng cái có sẵn một cách thông minh để nâng cao năng suất lao động. Ví dụ các tư thế địt là cái các cô đã biết, cô có thể vận dụng nó một cách linh hoạt vào từng ngữ cảnh, tình huống, đó chính là vận dụng sáng tạo vậy.
Thôi, nghỉ chút, chờ các cô đổ tiếp cứt vào mõm.
Travis Hawk
Vừa bốt cồng xong thái cồng của anh Dát. Anh bói như nầu nổ cho moa nghe mới, cũng hơi tò mò.
Quach Magic
Bài của cô Bĩnh tôi nhớ láng máng kiểu bài trăm trao (trâu) trăm cỏ. Trao đứng ăn năm trao nằm ăn ba, ba thằng trao già ăn 1 bó.
Cách giải tôi không nhớ, zưng cảm nhận ngài trước về nó vưỡn nguyên: như bòi
Travis Hawk
Các cô thường hay nghe nói đến tư duy sáng tậu phỏng? Tư duy sáng tạo là cái đéo jì thế? À, đó là khả năng tư duy để tìm ra được các biện fáp, phương thức để kích hoạt khả năng sáng tạo, tăng cường khả năng tư duy của bản thân, tập thể or một cộng đồng.
Các cô thường thấy có nhiều người rất sáng tạo, trong đầu họ hầu như luôn đầy rẫy các ý tưởng hay ho. Tại sao họ sáng tạo như vậy? Do thiên bẩm hay có luyện tập đc ko? Moa biết đéo đao.
Mới những sự sáng tạo để cải tiển phương pháp làm việc, năng suất lao động, có vẻ như phẩy dựa trên nguyên tắc nầu đó. Sáng tạo này có khác jì so mới cải tiến ko nhể? Mời Các mác Saigon vào múa phiếm.
Cọp Già Gác Kiếm
Địt mẹ, mái cô giải đéo ra thì chê bài toán của Tôi là thế đéo nào!
Bài toán kinh điển đó!
Khó quá thì tôi hạ xuống mẹ bài này:
Anh A sáng sớm ra khỏi nhà thì đi về hướng Nam một đoạn 10km bằng xe máy. Sau đó A rẽ hướng Tây đi thêm một đoạn 10km nữa!
Xe của A đi 100km tốn 5lít xăng A95 mới lên giá. Sáng sớm, trong xe A có 1.55 lít xăng, hỏi sau khi rẽ hướng Tây 10km thì A có con đường nào chạy về nhà mà không cần đổ thêm xăng hay dắt bộ hay không?
DCm mời mời!
Toán Vô Địch Liên Xô đó! DCm...
Travis Hawk
Hồi nhỏ đi học, các cô giáo hay kể chuyện về các nhà toán học. Ông nầu cũng có IQ cao vời vợi, và ông giáo của moa hay phán một câu, với người VN, đa số IQ thấp so mới IQ các nước trên thế giới bởi vì người VN lười, trong suy nghĩ và hành động. Đcm thánh.
Quach Magic
Về SángTạo thuật, tôi mới tìm hiểu được 1 chút. Về tổng quan, sáng tạo bao gồm các bước: (1) Chuẩn bị tư tưởng, (2) Nhận định vấn đề, (3) Tập hợp thông tin, (4) Xử lý thông tin tìm ý tưởng, (5) Quên lãng, (6) Khoảnh khắc Eureka!
Bước 1-4 được thực hiện có ý thức. Bước 5, ta quên lãng (ý thức) nhưng tiềm thức vẫn tiếp tục xử lý tìm giải pháp.
Anonymous
Con Hốc lảmcảm gòi đó nha. Cảnthạn kẻo vịthế của cô gất thấp.
Sángtạo theo ngữcảnh các cô đang thảoluận là Innovation, chứ không fải Creativity. Innovation baogồm cả Creativity, ngược lại thì không.
Creativity là tạo ra một thứ trước đó chưa có. Còn Innovation là tạo ra zững điều mớimẻ, từ zững thứ đã có hay chưa có.
Bàitoán của con Cộp Kiếm như cái con củ cặc. Nên nhớ trong trầngian hiệnđại, thì zấu sao [*] là kýhiệu của fép nhân, còn kýhiệu của fép lũythừa là zấu mũ [^] hoặc 2 zấu sao liền [**].
Zững zạng bàitoán như của con nài đúng là đọc xong thì đéo ai muốn jải, vì nó quá xa thựctế và hãmlìn. Cô nên zùng mẹ các con số, hoặc ziẽnjải theo cách khác, chứ đừng đưa các ông mọt vào mà tộinghiệp cho các ông ý.
Chỉ có là zạng jáoviên bầnnông mới cho ra zững bàitoán củ cặc như vậy. Kiểu như bài "chặt ngón tay" này:
[img=http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2013/11/26/bai-toan-chat-ngon-tay-2_1.jpg]
Hay bài "papa 16 tuổi mama 12 tuổi" này:
[img=http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2013/11/26/bai-toan-tao-hon.jpg]
Zì gọi zững loại jáoviên đó là vô-jáozục.
Travis Hawk
Liên Xô, Tiệp là những nước rất mạnh về khoa học cơ bản và toán lý thuyết. Anh Cộp đưa toán khó thế ai mà giải cho được hả anh? Moa đồ đến Zì chưa chắc làm được.
À quên, anh Cộp cho nguyên cái đề tiếng Nga, năm thi để moa gúc phát xem sao.
Travis Hawk
Ui địt mẹ, Zì đã hiện hồn về, núp kiến kiến kẻo văng miểng chết ko kịp ngáp, mời Zì tiếp tục, moa hóng.
[img=http://1.bp.blogspot.com/-Ydttocdj6-g/UdLOeKV2bUI/AAAAAAAACAI/OGSRNs7i2Ew/s235/Comment-Facebook-+(4).jpg]
Cọp Già Gác Kiếm
Thôi, dcm giải bài một luôn, hông thôi cacc chửi quá!
DCm nó là thế nài :
- Nếu nghĩ hai cuốn sách lưng cuốn này ốp vào mặt cuốn kia, aka đéo thể giải ra với dữ kiện đó!
- Vì thế chỉ có thể giải bài toán với kiểu mặt cuốn 1 áp vào lưng cuốn 2, khi đó con mọt phải ăn 4mm bìa, còn ruột sách bao nhiêu kệ mẹ!
Vậy có đáp án dễ dàng ha!
Đa số sẽ bị nghĩ theo lối thông thường và sa đà vào cái bẫy công thức lộn xộn kia! Hehe...
snow snow
Ey mà đcm các đọ kể típ chuyện tỉn cambot mới vàng bên bển xem nàu
Gúc chả ga cái ji đkmnc
Anonymous
Như con Zích đã hónghớt đó, sángtạo (innovation) là sảnfảm của tiềmthức ([fo: color="#336666"]subconscious[/fo]), còn saochép (copying) mới là sảnfảm của ýthức ([fo: color="#339999"]conscious[/fo]).
Ông người tầmthường chỉ đơngiản làm việc [fo: color="#FF0000"]saochép[/fo], nghĩa là lặp đi lặp lại các hànhvi đã được học, hay được hóng, hay zitruyền bảnnăng. Tấtcả đều được control bằng ýthức.
Ông người thiêntài, như Zì, thì ngoài saochép, còn sángtạo. Sự sángtạo, nói chung, đéo control được, vì nó thuộc về tiềmthức.
Tuynhiên sángtạo lại trauzồi được, thúcép được, bằng cách tácđộng vào ýthức, khiến nó hoạtđộng hết côngsuất, làm nềntảng cho tiềmthức vậnhành.
Liutơn bạn Zì, muốn fátminh ra địnhluật vạnvật hút nhau, thì cần một trái táo gơi vào đầulâu. Hìnhtượng trái-táo-gơi chỉ nhằm môtả quátrình fáttiết của tiềmthức.
Anhtang bạn Zì cũng, khi fátminh ra côngthức tươngđối, cũng cần một trái lê gơi vào lưng. Zưng con này zấu nhẹm về trái lê, nên các cô đéo biết.
Unknown
Chị Gồng hỏi câu này mà tôi chưa biết trả lời sao :
ST của Tôi hay của Ông xe ôm có giống ST của Steve Job hay không?
Cọp Già Gác Kiếm
Dcm, bài toán tôi hai ho thế mà không ai khen à! Hehe...
Cọp Già Gác Kiếm
Dcm, con Hốc tư duy Sáng Tạo lý thuyết sa long làm đéo gì, 2 bài toán Tôi là Sáng tạo chớ đâu!
Bài một đã giải gợi ý, bài số hai cũng có Bẫy tuơng tự, dcm mái cô giải được hai bài này sẽ rất thấm cái bài giảng của Mụ Gồng sắp giảng! DCm Hehe...
Quach Magic
Tôi ngờ rằng Zì ngài tintin cũng lìutìu? Zưng học được thuật tựkỉ ámthị, xem mình là thiêntài nên mới có được thànhtựu như ngài hôm nai?
Anonymous
Tiềmthức ông người hoạtđộng jống như các driver trong máytính. Đạikhái nó làmviệc [fo: color="#336666"]âmthầm âmthầm trong background[/fo]. Khi bật máytính lên, là các drivers đã được nạp và hoạtđộng.
Các cô zùng máytính, thì chỉ thấy các fầnmềm mà các cô bật lên. Tuynhiên, các fầnmềm làm đéo jì cũng zo driver điềuhành ở tầm thấp.
Ýthức ông người cũng jống như thế. Khi các cô ép mình suynghĩ, thì ýthức hoạtđộng. Các cô cảmnhận gõ quátrình này.
Zưng hoạtđộng của ýthức chịu chiphối của tiềmthức, mà các cô đéo hìnhzung được, aka đéo cảmnhận được. Thế mới là tiềmthức chứ.
Muốn nắm sâu về tiềmthức, mời văncông tiềm đọc kiệttác [fo: color="#FF0000"]Zưới Ýthức[/fo] ([fo: color="#336666"]Under Conscious[/fo]) của thiêntài Zì kínhyêu bấthủ.
Anonymous
Con Cộp Kiếm ngậm mẹ loa lại đi. Thích nói jì thì nói sao fải lôi Zì vào nhời của cô hả đcm con xuchiêng.
Anonymous
[fo: color="#339999"]Mơ-ngủ[/fo] là một biẻuhiện đơnsơ của tiềmthức mà các cô ýthức được. Nó hầu như là trungjan của 2 cơchế.
Qua các jấc mơ, ông người mới biết có tiềmthức đang vậnhành ở zưới ýthức.
Gất nhiều con hànlâm đã fátminh ga zững côngtrình nhớn sau một jấcmơ. Điều này thì chả khác đéo jì vụ anh Liutơn bạn Zì bị trái táo gơi trúng đầulâu cả.
Cọp Già Gác Kiếm
Zì đang giảng Lý thuyết, Cọp minh họa bằng thực hàng bằng 2 bài toán, Zì còn không cảm ơn nữa ...! hehe...
Bĩnh bầu
Travis Hawk said... (2330)
Địtmẹ, bấu cấu mới chi bộ, sáng nai moa vừa uống cafe mới em Hạnh REE ở Bitexco, đcm xui ngồi ngay cạnh bàn con Vũ Trung Nguyên, nổ như ông bôm ông lựu làm mất hết cả hấng.
Nhìn Vũ TN tướng tá, phong độ và thần sắc thua moa mấy chục boong mà đéo hiểu sao hấn giào thế?
...
Đcm mấy mụ, suốt ngày tụng kinh giàu giàu giàu, mà đèo biết tại sao họ giàu còn mình mãi húp cunt chưa xong.
Nghe tham lựn của Bĩnh tôi đây:
Lý thuyết Sáng tạo này, Phương cách kiếm tiền kia, v.v... & v.v... mãi mãi sẽ chỉ là lý thuyết nếu các Mụ ko có những điểm này, tý sẽ bật mý. Ty diên những mớ LT trên phảy nằm sẵn trong đầu các mụ, như tính cộng tính nhân, chờ dịp là bung ra.
Còn để giầu đc chắc chắn phảy có dững đ/k sau:
- Đ/k CẦN: có tư chất, có máu liều, có tinh thần ham học hỏi, có tư duy sáng tạo vưn vưn... & vưn vưn... túm lại Óc có tý lơn cợn, máu có adre. gì gì
Nhưng tất cả những đ/k Cần ấy cũng vứt nếu ko có đ/k ĐỦ sau đây:
-Đ/k ĐỦ: Có sự áp chế ghê gớm đến phẫn chí nào đó buộc phảy bứt phá, đồng thời lúc đó gặp cơ duyên nào đó.
Làm giàu ko phảy chuyện chơi, núi cao vực sâu, hổ báo rắn rết đầy rẫy,... ko có sự quyết tử ngang của thằng khùng đèo bâu giờ dám tiến bước.
Chỉ có thằng khùng mới ko biết sợ nha các mụ. Các Mụ cứ tỉnh như sáo, đèo mẹ, nhìn rõ mồn một cái nguy hiểm có dám bước vào cứt.
Tại sao lại nói phảy có cơ duyên, thực ra thì cơ duyên bình đẳng với mỗi người, nhưng chỉ có người chờ sẵn như thằng KHÙNG thì mới vồ lấy đc. Còn nếu ko có cơ duyên thì KHÙNG mãi hoàn KHÙNG.
Trên đây mới phân tích theo kiểu duy vật biện chứng.
Còn về mặt tâm linh thì đèo biết nói sao.
Chỉ biết các cụ thường có câu "Đại phú do Thiên, Tiểu phú do Cần", trên hết là một từ "LỘC", nếu trời cho Lộc thì đc ăn còn ko thì cắn cunt.
Rất nhiều tên trên đg làm giầu, nhiều lúc tưởng chết đến nơi, tự dưng vận may nầu đó lại rơi vào đầu, đèo thể lý giải.
Nếu ko có số giầu thì "Số khó làm chẳng nên giầu, thức khuya dậy sớm nó đau cạnh sườn"
Như Mụ Zì, đèo bâu giờ có thể giầu đc, dù Thiên tài đến đâu. Vì có áp lực đèo nầu mờ cần động cơ làm giầu, con chả có cái thì ko, lại đc sinh ra trong nhà trên chẳng bằng ai nhưng dưới cũng chẳng ai bằng mình. Vầu đời thì lúc nầu cũng như ở trên trên ai đó, làm giầu làm đéo cho nó nhọc cái buồi mềm.
pepsti
Cái cồng 2360 của Zì về "kiệttác Zưới Ýthức (Under Conscious) của thiêntài Zì " là đã cho ra đời, hay thảo luận đâu đó chưa hả Zì?
Hay vẫn để trong tủ kính bên Messi.
Cọp Già Gác Kiếm
dcm, nếu nói về mơ mà phát minh thì phả nói đến con Tesla Nikola, cỏn ghi hồi ký lại nói rằng như kiểu "có điển" , ngủ là thấy rành rành những phát minh, thức dậy ghi lại không kịp...!
dcm, xưa tôi cũng từng ngủ thấy cách giải toán, giờ thấy toàn Ngọc Trinh, dcm...ướt cả quần!
Anonymous
Tóm lại, muốn sángtạo, thì các cô fải có cách kíchthích tiềmthức hoạtđộng.
Có nhiều cách kíchthích tiềmthức, Zì sẽ zạy các cô một vài cách. Các cách còn lại mời đọc trong sách của thiêntài đcm thiêntài.
(1) Cách đơngiản nhất, là [fo: color="#FF0000"]Ngưng Ýthức Độtngột[/fo] ([fo: color="#339999"]conscious pausing[/fo]).
Đạikhái, khi các cô cần jải một bàitoán khó (aka loại [fo: color="#339999"]vướnđề mà các cô chưa gặp baogiờ[/fo]), các cô sẽ fântích kỹ về nó, suynghĩ về nó, và jảđịnh hàngloạt tìnhhuống, quátrình này xảy ra chămchú và liêntục.
Bũng độtngột, các cô [fo: color="#339999"]zừng hoàntoàn suynghĩ về bàitoán[/fo]. Chảzụ các cô chạy mẹ ra toalét đi đái, hay gửa tai (hand wash), hay bật nghe một bản nhạc. Trong quátrình này, các cô fải [fo: color="#FF0000"]quên tuyệtđối[/fo] vướnđề đang suynghĩ. Chỉ cần vấnvương một tẹo là các cô thấtbại.
Thờigian quên tuyệtđối đó là thờigian các cô zành cho tiềmthức.
Đây Zì đang thảoluận về hướng jảiquyết các [fo: color="#FF0000"]bàitoán khó[/fo]. Zì đã địnhnghĩa gòi đó, bàitoán khó là [fo: color="#FF0000"]bàitoán chưa gặp baogiờ[/fo]. Chứ lếu các cô đã gặp bài tươngtự, thì nói làm đéo jì. Lúc đấy các cô [fo: color="#339999"]đéo cần sángtạo, chỉ cần saochép[/fo].
Thuậtngữ "bàitoán" Zì thảoluận trong các jáotrình tiềmthức mang nghĩa tiếng Mẽo là "problem". Nó là zạng problem nói chung, chứ chả liênquan đéo jì đến môn toán đâu. Đừng vì chữ "toán" trong thuậtngữ mà tưởng vướnđề chỉ quanhquanh toánhọc.
Anonymous
Hết jờ jảng bài, địt cụ xuchiêng
MrSimacai
Cai lại trồi lên đây. Mới có mấy ngày mà cồng dài đọc mờ hết mắt, tộ sư các anh chị nổ quá cỡ thợ mộc cho vuôi nhể.
Cai không gành về tài chính, chỉ biết tính rợ nên khoản lời 7% Cai tính dựa trên mỗi vụ, 1 vụ 5 đến 7 ngày các anh chị ạ.
Cai bán nợ cho các bạn chợ sỉ, 1 tuần thu tiền 1 lần ko tính lãi.
Vốn đầu tư của Cai bao gồm các khoản sau:
1. Hạt giống đủ để sản xuất 6 tháng,
2. Gía thể đủ để sản xuất 2 tháng với năng suất hiện tại 350 kg đến 500 kg ngày.
3. Trang trại (mây tre lá nên cũng rẻ)
4. Xe công nông Tàu để giao hàng.
5. Máy tưới.
6. Hệ thống nhận diện thương hiệu (logo, slogan, ...) Cai tự làm nhưng cũng tính 2000 tơn cho nó anh hùng :D.
Đại khái vậy, không biết thông tin trên đây có dẫn đến sự góp ý nào từ chi bộ không ? Nếu có bất kỳ lời khen chê nào thì Cai lạy các anh chị nhiều lạy thay lời cảm tạ.
Unknown
Chờ chút, Zì !
Đối với bài toán phân số lớn, phân số bé và phân số cần tìm gì của cô Lính mà thực sự lúc giải Zì không cần phải tưởng tượng trong đầu dạng sơ đồ Venn, hay đường thẳng dạng benchmark như vàng son Cọp, thì trung úy thành thực khuyên Zì đi chụp CT não. Zì quả thật là quái thú bất hũ chứ đíu phải ông người,khi không cần tư duy hình học mà chỉ tư duy qua các con số.
MrSimacai
Mấy bữa nay cũng có 2 siêu thị mini đặt hàng Cai. Cái mà Cai đang suy nghĩ là các bạn này đòi nợ hẳn 1 tháng. Cho Cai hỏi, nếu cho các em đó nợ như vậy, sản lượng các ẻm tiêu thụ chiếm 10% tổng sản lượng trang trại thì Cai có nên cho nợ không chi bộ ?
[im]http://aspanational.files.wordpress.com/2013/05/debt.gif[/im]
Cọp Già Gác Kiếm
dcm, mái cô tuyên truyền ở đâu cá tin là Cọp là vàng son đó mái con gẵm, dcm, Cọp thế nài nài
[img=http://bilder.afterbuy.de/images/40028/pb_1101_tiger_penis_messing_amulett_1.jpg]
Travis Hawk
Chong đời ai cũng có ước mơ, cô thì mơ xe xịn, cô thì mơ Ngọc Chênh như anh Cộp buồi hoành...còn moa thì mê nhiều tiền, có sao đâu.
Khi có nhiều tiền, các cô mới sống được cho ra ông người đàng hoàng, ít ra là cũng vớt vát được phận thân Lừa.
Ngọc Xồm
Cọp đéo phải vàng son, Cọp là con ve chó chuyên bám buồi, đcm vửa vào quán đã gặp ngai ca tự bạch của con Cọp đáng yêu quá đi.
Travis Hawk
Cô jì hôm qua bốt chuyện An Nam ấy nhể? Bốt tiếp đi chứ, đang hay.
Hoai Mien
(1) Cách đơngiản nhất, là Ngưng Ýthức Độtngột (conscious pausing).@ Zì
Cảm ơn Zì móm iu, em đã từng thực hiện dư này.
Có thời điểm, suốt một tuần đọc được nhõn hai trang và hoàn toàn không hiểu, hoàn toàn bế tắc, đầu có như đông đặc đậu phụ đúng nghĩa.
Vứt quách, đi chơi... hoàn toàn không ngó ngàng thế rồi vấn đề tự nhiên sáng sủa, được giải quyết. có điều time dành cho chơi của em hơi nhiều, nhiều hôm đầu óc rong chơi, gọi hồn mãi nó chẳng chịu ĐỊNH.
Em viết hoa từ ĐỊNH, có ai đồng cảm với em không?
Travis Hawk
Ý em Miên nói chữ ĐỊNH là định thần phải không?
Cọp Già Gác Kiếm
Định là Định trong Chánh Định (Bát Chánh Đạo) phỏng?
Hoai Mien
Tks Hark, tks Cọp
Chữ Định trong bát chánh đạo.
Định - Niệm - Tuệ
MADONNALILY - MADONNALILY
Cái này nhẽ cũng dính 1 tí tí đến Toán hay sao ấy nhờ?
CACC nào biết về sự áp dụng Toán trong nhân trắc học, nói tí ti góp vui cho Quán nhỉ.
Cái gì mà tỷ lệ vàng của cơ thể/tỷ lệ vàng của phụ nữ ấy?
Đọc thay đổi không khí này:
------------
TIÊU CHÍ CHỌN VỆN (BY ZÌ)
"Chết thật địt mẹ các cô tuyền chọn vện theo lối xét ngoạivi thế kia thì ăn cứt ăn cứt. Fải xét nộithất, hiểu chưa lũ Simacai.
Để mai Zì fổbiến cụtỉ, hôm nay gợi cho các cô mấy nét để các cô gúc.
Gái muốn thành vện chuẩn (địt mẹ vửa làm vện ngon vửa làm mẹ tốt) thì nhấtthiết fải có:
1- Eo nhỏ. Vòng eo zưới 3/4 vòng ngực và vòng mông.
2- Bụng zưới nở, bụng trên săn & cứng.
3- Bướm trước, bướm mẩy, bướm vông, bướm thụt, bướm trơn, bướm thưa, bướm đỏ, bướm đứng, bướm ướt, bướm nước (coi lại *** Sếch Tinh Hoa).
Sếch Tinh Hoa [2.1]
Sếch Tinh Hoa [2.2]
4- Lườn & mông cứngcáp. Hông nởnang.
5- Bắp đùi tròn, bắp tay tròn, thịt zầy, xương thẳng.
6- Bầu vú tròn và mẩy, zạng bánh zầy. Không cần to.
7- Vai hẹp. Cổ zài. Lưng hơi gù.
8- Lỗ đít càng nhạt mầu càng tốt. Rốn không lồi.
9- Mồm rộng. Môi đầy.
10- Không có bùhôi zầu. Ngủ không gáy.
Đấy là 10 tiêuchí must have. Mai Zì nói tiếp.
Chúý điểm xem tướng nài:”Gái Ngon Cái Đéo Cũng Tròn” Thế là ổn.
Mẹ bộfận nầu của gái cũng tròn tròn là đạt đến 70% tiêuchuẩn mần vện lýtưởng rùi.
Còn đủ 100% thì moi đéo đâu ra nhiều thế hehe.
(#51 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Ba 18, 2011 - 12:15 sáng)
--------------
P/s: "Mai Zì nói tiếp."
=> Mai - dài hơn cuốc, hehe
-------------
MrSimacai
Cai vẫn còn muốn tặng các quý anh chị mỗi người một phần rau mầm để cắn bú tinh hoa.
Email cho Cai: 492visa@gmail.com để Cai gửi tặng nhế.
Cai lại ra đồng đây.
Travis Hawk
Vậy nó cũng giống như Định trong Giới Định Tuệ? Chính tam vô lậu học tức là Giới, Định, Tuệ sẽ là con đường duy nhất để giúp chúng sinh đạt đến tiến trình từ Mê đến Giác, từ Phàm đến Thánh.
Phonghip
Đéo lấy gao mà lấy xèng được hông cai
Hứa là sau khi có xèng quảng cáu thật lực địt con mẹ thật lực
Hehe !
DragonFly
Địtmẹ, nếu nói về chiên tán thì anh thấy nhiều bi kịch cực. Con Ba được giả quốc tế về thì vẽ khắp lượt các công thức ở khu nhà thờ đường Thụ Hoàng Văn- Hoàng Đinh Tiên, chữ đẹp phết.
Còn 1 con đỡ điên hơn thì lập Lốc nổ quá cỡ thợ mộc, tự nhận là bất hủ.
Riêng anh thì nể con Trèng Pheng dân Fồng, con này dạy tự do, chuyên luyện thi vào ĐH ở Nụi . Tỉ lệ đỗ của gà cỏn là cỡ 80-90%. Con này tóc dài nhuộm vang chát rất đĩ, chơi ghi-ta ngon, bạn thân đánh phỏm với anh "dịch thơ thành nhạc"- Phéo Queo. Hệ Hệ
Con nài chuyên gia nhặt xùng xoèng của các em non tơ ngưỡng mộ cỏn, tình cho không biếu không. Hơn hẳn con lập Lốc kia vài boong về độ sát gái. Hệ Hệ
DragonFly
Còn 1 số con "người giời" khác thì học những môn tỉ như vật lý nguyên tử giờ đéo có việc chuyển sang tham gia đuổi chợ với bọn phường xã.
May hơn mấy con vĩ cuồng, bất mãn chìm sâu trong men ziệu. Cái tệ là đéo tự biết mình là ai. Địtmẹ, hay được tung hô rồi thất bại thì bỏn tự sỉ nhục mình ê chề hơn người thường nhiều lần, con nào bản lĩnh thì đứng dậy được, còn không thì vĩnh viễn chết lâm sàng về trí não. Hệ Hệ
Chất xám là cái đéo gì lúc này? Là ziệu trộn với thịt. Chấm hết. Hệ Hệ
Travis Hawk
Mà sao con gái hay thích những thằng chơi guitar, lãng tử thế nhể? Moa có mấy thằng bạn mặt nhìn hãm lìn vãi, nhưng cứ cầm guitar lên là ối gái chết đứ đừ, đcm tài. Như kiểu mới nói làm tinh ko em ơi thì cả hai mấy em TNXP ngã vật ra rồi lên đỉnh @Zì
DragonFly
Địtmẹ, bọn chơi được đàn nó duyên dáng , sáng tạo vãi mả.
Mấy em lớ ngớ mới nhập trường ĐH, tối đốt lửa trại uống vài hụm jô-ny-nếp-ngâm nghe bật bông của mấy con đĩ giai ấy là ngả mẹ bàn đèn dâng xùng xèng tận mõm, mất gần 20 niên gìn giữ của các ẻm.
Than ôi cái sự yêu chất nghệ! Hệ Hệ
Travis Hawk
Tham lựng tiếp về sáng tạo.
Sáng tạo có liên quan jì đến trí tưởng tượng không? À, có chứ, địt mẹ, những người có óc tưởng tượng tốt đều là những người có sức sáng tạo tốt và ngược lại.
Vì vậy, một cách để kích thích sự sáng tạo đó là hãy kích thích óc tưởng tượng, bằng cách thưởng thức hội họa, âm nhạc, kiến trúc...nói chung là các loại hình nghệ thuật.
DragonFly
Ở đây có cô nào ngủ với J. Lo or A. Jolie chưa nhẻ?
Anh lên đỉnh với mấy ẻm ấy thời các ẻm đang ở đỉnh cao vài lần rồi đấy. Địtmẹ, nhờ "sáng tạo" chứ đéo. Sáng tạo đê, sáng tạo muôn năm. Hệ Hệ
Travis Hawk
Thực ga, bọn chơi đàn chỉ được vài thằng chất nghệ thôi, còn lại toàn lìu tìu đong gái, lui tới được mấy gam trưởng thứ. Nhạc của Sơn Trịnh thì cứ Em, Am, Dm, hết vị.
Các em VS nầu tinh, có hiểu biết chút thì còn lâu mới cưa được ẻm bằng vài ngón guitar đó đâu.
Chị Bương Cảnhsátviên
Bín ơi Híp ơi lên làm chai bia chúng mài ơi. Hệ hệ.
Chị buồn ỉa quá chúng mài ơi. Hệ hệ.
Unknown
Anh Diều Hâu, cưa gái thì còn cần cái duyên. Tôi ngày xưa trên răng, dưới dép cao su, chỉ ăn tục nói phét (cũng có đoàn đội tiin tin, đàn ca sáo nhị chút xíu)thế mà lại may mắn được rất nhiều vàng son xinh đẹp tự nguyện gí lồn vào mặt (bây giờ vẫn vậy)
DragonFly
Travis Hawk said... (2390)
------------
Thế hệ sau anh đéo biết thế nào chứ thời thởi mà con nào mấp máy được vài bản Bít-tồ thì ăn gái long mẹ đầu gối. Hệ Hệ
Mấy con bật bông, giật khỉu thùm thụp giả đệm trống sủa mấy bản Boney M tiếng bồi còn được ăn máy khắm nhãy môi, nhờn mép nữa là cao sang như Bít-tồ. Hệ Hệ
Quach Magic
Tỉ lệ vàng (aka tỉ lệ thần thánh) xuất hiện từ rất sớm, được ứng dụng trong việc xây dựng các công trình kiến trúc vĩ đại.
Tỉ lệ nài, là nghiệm dương của phương trình x^2 - x - 1 = 0, xấp xỉ 1.618
Đánh giá định lượng về một cơ thể đẹp: Lấy khoảng cách từ đỉnh đầu đến chân chia cho khoảng cách từ rốn đến chân, kết quả càng gần tỉ lệ vàng bao nhiu thì càng đẹp.
[im]http://www.goldennumber.net/wp-content/uploads/2013/08/bottocelli-birth-of-venus-golden-ratio.gif[/im]
Nhìu trăm năm sao, Al Huang Le Generale (aka Zì thiêntài) cũng zùng tiêuchuẩn nài để tìm fò Chính Uỷ? hehehe.
Phonghip
Thì bia.
Địt mẹ con chói lói
Mài vưỡn quay tay đều chứ hả ?
chú Hải
Chi bộ nhắc tới mấy từ "tiềm thức", "sáng tạo"... các thứ sao mà yêu quá đi hihi.
Tôi lại giảng tiếp một tí tẹo về Sát Khí Thuật. Cô nào đọc và nhớ sẽ ấm vào thân cô đó hehee.
SÁT KHÍ THUẬT (tt)
1. Lối sống thuần chân
(đã biên rồi)
2. Hậu quả và Hiệu quả
- khi các cô sống chân thật quá, ở môi trường nước Tiểu Lừa, khác gì tự sát? Hãy nghĩ: một dân tộc sống với nhau bằng thủ đoạn, thì một người lúc nào cũng chân tình có lẽ sẽ giống đứa điên. Thôi thì lựa cộng đồng, lựa môi trường mà sống. Còn những giây phút một mình, nên nhiền lại mình bằng con mắt khách quan nhất. Văn công, cô chỉ là một người bình thường...
- văn công, đọc Kinh Thánh Tân Ước, các cô thấy biên về Chúa Giê-su đổ lệ khóc thương Lazarus chết, thấy Ngài cũng quát nạt những kẻ bất lương trong đền thờ, thấy Ngài cũng đau đớn vì đòn roi, bị chết vì đóng đinh; hoặc kinh điển Pali, thấy biên rằng Phật Thích Ca trước khi tu cũng có vện có nhi đồng, cũng trăn trở không thông vì con đường tu, và cũng qua đời vì bịnh kiết lỵ khi tuổi già...
Những sự chân thật này không làm mất đi sự vĩ đại của các Ngài.
Giá trị của việc "sống trong sự thật" là đưa các cô về gần với "sự tinh tuyền của cái tôi", chính cái Tôi này sẽ là một nhà tiên tri dẫn lối đưa đường cho cô.
Tôi không muốn biên dài dòng, mới cả dẫn chứng lằng nhằng. Cái Tôi tinh tuyền nói trên chính là trạng thái: vô ngã trong Phật giáo, từ bỏ chính mình trong Ki-tô giáo, phản bổn quy chân trong Lão giáo...
Unknown
Đọc cái cồng chị Ly 2380 ( Chọn vện by Zì) làm em cứ tủm tỉm cười. Hồi hổi có đọc rồi mà giờ đọc lại vẫn thấy Zì lúc nào cũng hài hước vô đối hihi.
"Gái ngon cái đéo cũng tròn"@ Zì- làm em đi soi gương, nhiền mình tròn nẳn mà phát ngấy, đâu thấy ngon gì đâu kkkkkk :D
Travis Hawk
Mà hình như chất nghệ nầy nó cũng liên quan đến khả năng tỉn gái các anh ạ. Ví dụ thằng nầu chơi đàn hay hát giỏi, thì hưởi, nếm, nhìn cũng giỏi, tỉn cũng giỏi.
Chả thế mà moa thấy mấy thằng chất nghệ thằng đéo nầu cũng lắm VS, lếu tỉn ko hay thì nhẽ các em bỏ đi theo thằng khác hết mẹ gòi. Duy Phạm là một ví dụ, moa phục bác này nhất.
Thời miền Bắc đang bôm đạn thì bác phắng vào Nam, miền Nam bị hiếp thì bác phắng sang Mẽo. Khi Lừa hòa bình ổn định rồi thì bác lại phắng về Lừa, và được công chúng yêu nhạc chầu đón như ông sao, dcm tài.
Travis Hawk
Ôi anh Dát đúng là chân nhân bất lộ tướng, xin nhận của moa 1 lạy. dcm tài.
Hoai Mien
Hơ hơ, tỷ lệ vàng hử? Đã bàn đâu đó rồi. Đại loại tỷ lệ vàng rất gần với dãy Fibonacci.
Dãy FibonaciĐinh nghĩa dư này:
U(n+2) = U(n+1) + U(n).
Khi n đủ nhớn, lấy hai số hạng liên tiếp chia nhau, số lớn chia số bé thì hội tụ về 1,6.... Số bé chia số nhớn thì về ),7...
Những số của dáy Fibonacci đầu tiên nè 1,1,2,3,5,8,13,21...
Chân VS đẹp thường bẩu phải dàivậy dài cỡ nào?
+ Tỷ lệ chiều dài của chân và chiều cao của cơ thể
+ Tỷ lệ chiều dài từ đầu gối xuống đất so với tỷ lệ chân
Cái Ông Davis ở Milano có một cái khá hấp dẫn tuân theo tỷ lệ vàng đới...HEhe
Hoai Mien
Anh David mới đẹp làm sao, các Bựa cứ vào mà gato đi
[img= http://media.tinmoi.vn/2012/09/08/32_28_1347082243_05_6-81750.jpg ]
Travis Hawk
Hehe, Bít-tồ gái ko hiểu đâu anh Lài, phẩy chơi nhạc Phớp ới. Hồi xưa moa có đứa bạn học Y hát tiếng Phớp rất hay. Mỗi lần hấn cất tiếng hát lên là địtmẹ các em cùng khoa cứ chết đứ đừ, ngã vật ra và lên đỉnh @Zì. Dcm tài
Unknown
Tiện thể các anh đang Toán tiếc sôi nổi ( cái này em thật là zờ em thậm ngu luôn, chả nhớ qué j he he, mười mấy năm nay trong đầu toàn đỗ giá nhải múa hông à) , ai zải thích zúp em cách thuyết phục nhất bài toán nhảm trên mạng nài mí nhá :
Chị Lily bán shop thời trang, có 1 cái váy chanel em thích zât, chuẩn giá 100k$ zưng lể chỗ chị em nên bán 97k$ khỏi mặc cả.
Em thích zưng chả có xèng mua vì he he xài usd lấy đâu ga mà mua :D
Em bèn vay Zì :50k$, vay chị Miên yêu 50k$
Đi mua hết : 97k$, chị Lily thối em 3k$. Em mang zả Zì 1k$, chị Miên 1k$, em giữ 1k$.
Tính ra em còn nợ chị Miên 49k$, nợ Zì 49k$. Tổng nợ 98k$, cộng 1k$ em giữ là 99k$. Ơ thế tự dưng 1k$ của em mất đi đâu huhu. Ai tiềm giúp em mí
chú Hải
Các cô hãy hình dung, khi các cô sống thuần chân, nhìn nhạn khách quan về bản thân mình, trở về bản chất tự nhiên với "tính bản thiện", các cô hoà nhịp được với những nhịp điệu của vũ trụ, tư đó trở nên thông sáng, hiểu rõ thị phi, biết trước tốt xấu.
Xin lỗi vì văn chương câu cú của tôi lủng củng và đôi khi khó hiểu, mong các văn công lượng thứ.
Tôi sẽ trở lợi sớm với phần thực hành Sát Khí Thuật, vì cơ bản đã xong lý thuyết.
Văn công mạnh giỏi, hehe, sau này mà có áp dụng Sát Khí Thuật thắng chứng thắng đề gì donate cho tôi một ít heheee.
Travis Hawk
Những cái chú Hải biên có liên quan jì đến vấn đề ngộ không? Có giúp cho con người tăng cường được khả năng hấp thu và hiểu biết trí thức của nhân loại không? Chú bốt thêm về phần thực hành đi. Đang hay cứ cắt cụp cắt cụp, dcm chán.
Quach Magic
@Em Anh:
Em nợ Zì + em Miên $98K, zưng em có váy giá $97K + $1K tiền mặt, vậy em có mất đồng nào đâu.
Cọp Già Gác Kiếm
Haha, cái bài đố của em H.Anh nổi tiếng phết!
Ai mần kế toán thì biết Bẫy nằm ở chỗ Tổng Nguồn Vốn = Tổng Tài Sản
Cứ truy ra theo cái đó là ra ngay, cá này kế toán nó gọi là Định Khoản sai.
dcm, lâu quá không biết có nổ sai hông nữa!
Quach Magic
Cứ tiếp tục chủ đề kiểu nài đi CACC. Tôi đang bam thậtlực để kiếm cái tem hehehe.
chú Hải
@Hawk:
"Ngộ" có nhiều dạng, là một hình thức canh tân trong tiềm thức và ý thức, thường do một cú hích tâm lý từ bên ngoài, dẫn tới việc hình thành một lối sống mới. Thường thì sau khi canh tân trong đầu, người ta thấy hạnh phúc hơn.
Cú hích tâm lý: một tác động đúng nhịp và ngẫu nhiên, khiến cho tiềm thức bị tác động mạnh mẽ, dẫn tới thay đổi ý thức (quan điểm sống, quan điểm tín ngưỡng...)
Có thể phân loại: ngộ cục bộ và ngộ toàn diện.
Một người có thể ngộ nhiều lần trong nhiều lĩnh vực, từ tâm linh cho tới nghề thủ công. Mỗi làn "ngộ", người ta đạt tới tình trạng tinh xảo hơn, cảm xúc viên mãn hơn.
Có thể xem lần "ngộ" cuối cùng chính là ngộ toàn diện.
VẠy, tập Sát Khí Thuât, cũng là một cách để làm cho bản thân mình ngộ ra lĩnh vực mình muốn tay chuyên!
Quach Magic
Lýthuyết của chú Hải đã có ai thựchành chưa vậy? Kết quả thế nào chú?
Unknown
tran Anh said... (2403)
Chuyện của Tran Anh rất hay, nhưng câu cuối sao lại có cộng ở đây. Phải là trừ chứ?
Bên Nợphảitrả có 49 + 49 = 98k
Bên Tàisản có cái váy ~ 97k và 1k tiền mặt.
Giải = kếtoán như sau:
Đi vay:
N111/C311 = 100
Mua váy:
N156/C111 = 97
Trả nợ:
N311/C111 = 2 (1+1)
Khi đặt câu hỏi nhìn số nợ (cái của người ta) rồi cộng với 1 $ của mình là đã khéo léo đánh tráo khái niệm.
Phải nhìn vào cái của mình (cái váy 97 $) và 1 $ còn lại.
chú Hải
Không phải chú Hải lắt nhắt câu viều, chú đang chăm sóc Má, không có nhiều thời gian đọc và tổng hợp cho văn công một lèo. Mới cả, đang gởi cái laptop đi sửa, không gõ nhanh và biên tập cồng trên ipad tốt được, có nhiều lỗi morat, văn công cũng thông cảm cho thân già ngẫn!
Riêng về phần thực hành, khi đi đánh giết mà không nắm chắc phần thắng, Ninja thường đặt ra ba trắc nghiệm, mỗi trắc nghiệm có ba cửa chọn, nếu chọn đúng cả ba lần thì nghĩa là thần may mắn đang ở với họ.
Chú Hải sẽ biên cụ tỷ sau, để văn công áp dụng cho đúng. Thuật này thường linh nghiệm khi đã hiểu rõ và làm theo lý thuyết phần trước, hehee.
chú Hải
Magic:
Đây là tài liệu của Ninja, được viết và tổng hợp từ thực tế chiến đấu của họ.
Chú Hải đọc sách sảnh, khảo biên, minh hoạ, tổng hợp và chia sẻ lại cho văn công quán Bựa.
Travis Hawk
Anh Cộp lại nhanh như rửa chim, dcm tài như ma.
caccnaito
chú Hải said... (2404)
Quán bựa thứ cặt gì cũng có, anh trồi lên thành các bựa nhiều nhiều rồi tàu ngầm hóng tiếp. kakaka
chú Hải
@Cặc Nai Tơ:
Có lẽ bà Zì nên mần cái quỹ nhận donation ở box công khai nầy rồi giả lương cho Bựa viên heheee.
caccnaito
Dm anh đang làm Paypal, anh sẽ donate donate. kakaka
Unknown
Chú Hải đang đọc sách bằng tiếng Anh hay Nhựt để tìm hiểu Sát Khí Thuật đấy? Em gúc bằng tiếng Lừa ra nhõn bài của chú thôi.
Unknown
Tôi chồi lên trong tình trạng có chút lo lăng đơi cacc.
Tôi vừa đón nhận 1 thiên thần - nhi đồng thứ 2 của tôi.
Nhưng bạn ấy sinh ra trong tình trạng nước ối vàng, có cứt su trong nước ối. Do đó bạn ấy phải vào khoa sơ sinh bệnh lý để theo dõi, và sẽ phải uống kháng sinh. Da bạn ấy tai tái cacc ạ.
Hơn nữa bạn ấy bị Sản Thận Nang 1 bên, điều này đã đc biết trước, khi vợ tôi đi siêu âm tuần 32.
Cacc nầu có kinh nghiệm về các trường hợp trên mơif chia sẻ giúp tôi.
Tôi lạy cacc 1 lạy trước
MBTrading
Người Nhật có nhiều cái đáng học hỏi và vẫn còn nằm trong bí mật, trong lĩnh vực phân tích chứng khoán thì phương pháp của người Nhật có độ chính xác trong dự báo không thua kém người phương tây...như đồ thị Candlestick mà người ta hay dùng là phát minh của Nhật...
Unknown
Anh Danh Ẩn, tôi chả có chút kiến thức nào về y khoa nên không tư vấn gì cho anh được, chỉ mạo muội chia sẻ sự lo lắng với anh và cầu mong vạn sự tốt lành sẽ đến với cháu bé. Chúa ở bên anh!
Phonghip
Cái hình david chị miên bốt lên có một chi tiết đã phục chế
Con cu !
Anh david thật ga là ku dài mết gưỡi chị ạ
Các vs vào tham quan cứ gờ cứ gờ
Gờ giết gồi nó gụng mẹ!
Thế là giờ nó vậy
Thề đéo phét !
Unknown
Vâng, cảm ơn anh văn võ song toàn.
Tôi vẫn đang hóng cacc
Unknown
Các anh tuyền dân chuyên Toán siêu siêu nà he he, thành anh Cọp, Thì Bựa, Magic. À bài toán trước ai đố đó em thích cách zải của Magic, rất dễ hiểu.
Mời các anh tiếp tục thảo luận các cái, em hóng! :)
Unknown
Tưởngtượng rất quantrọng và giúp giảiquyết vấnđề tâm trí.
Đôikhi tưởngtượng giúp thưgiãn cực tốt.
-------------------
@Cha: Con mời cha nghe bản nhạc này và nhắm mắt tưởng tượng rằng cô Mai đang nhắn nhủ cha qua từng tiếng đàn, từng câu hát.
Em mang tình anh, sẽ như cuộc đời trẻ mãi.
Em mang tình anh, đến trọn đời
Với một lòng trân trọng cao nhất mà con có được đối với cha, con thề rằng khi tình cờ nghe bản nhạc này, con cảm nhận được lời cô Mai truyền đạt đến con, nhờ con gửi bài này cho cha và cô ấy nhắn rằng chúc cha chăm sóc bà thật tốt.
Con tin rằng con là người đưa tin đã hoàn thành bổn phận sau khi post comment này.
[youtube=kqn9g_0PHMM]
Xoong Thủng
Nhân chủ để học hành của nhi đồng.
CACC có kinh nghiệm gì trong việc ổn định tâm lý cho nhi đồng trong các kỳ thi không?
Vì bình thường thì làm bài tốt nhưng đến lúc thi lại làm không tốt.
Các cụ đổ tại: "học tài thi phận"
Tôi lại cho là tâm lý không tốt.
Unknown
Chúc gia đình anh Danh Ẩn mọi chuyện bình an.
Cầu Chúa phù hộ cho em bé và mẹ!
MADONNALILY - MADONNALILY
Danh Ẩn said... (2419)
-------------
Cho chị chia sẻ với Danh Ẩn nhé. Mong mọi việc tốt lành với bé con nhà em.
Mọi người ai rành về nghề y, nhi khoa tư vấn giúp Danh Ẩn đỡ bối rối mà vững tâm bớt lo lắng kìa.
Bác sĩ Bờm, Cọp Già, chị Cỏ mật...?
Cả Zì nữá
Quach Magic
@ A XoongThủng, tôi nghĩ có thể luyện tập cho tụi nhỏ. Mỗi x tuần, anh cho làm bài kiểm tra, có giới hạn thời gian, có tính điểm như thi thật. Việc này làm cho tụi nhỏ quen dần với áp lực thời gian.
Bĩnh bầu
Tình hình là giờ ăn đồ tăng trọng nhiều, trẻ dậy thì sớm. Nhà trường làm công tác chuẩn bị cho Trò và phụ huynh dần đi là vừa. Mụ Zì việc đèo mà cong môi với mấy vụ lìu tìu nè:
[img=http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2013/11/26/bai-toan-tao-hon.jpg]
Mụ Danh ẩn sang fuckbook mà hỏi Mụ Cò lả nhẽ đc như ý.
Unknown
Cảm ơn anh 2 bựa và chị Ly yêu.
Tôi vẫn đang hóng cacc
Unknown
Cả tuần nai tôi ko vầu fb bựa và cũng ko phải friend của anh Lả. Tôi nghĩ ở đây ngon hơn fb ^^
Unknown
[youtube=fy1esxfjb6c]
Unknown
Tôi kể hầu cacc chiện trong lúc ngồi hóng cacc case của tôi.
Nhẽ con người ta có thần giao cách cảm?
Sáng nay cũng như bao sáng khác, vợ tôi vẫn chưa khẳng định là sẽ sinh. Nhưng nhi đồng 1 nhà tôi thì nhẽ biết hôm nay mama nó sẽ sinh em bé nên nó sẽ không được ở cùng mama vài ngày?
Sáng cho bạn nhi đồng 1 đi học. Bình thường thì bà ngoại có thể đuwa bạn ấy đi. Hôm nay bạn ấy nhất quyết đéo đi, khóc um cả lên. Dỗ dành mãi thì bạn ấy cũng cho mama chở đi học, mà chỉ 1 mình mama thôi nha, không cần bà, bắt bà ở nhà.
Đến lớp, bình thường thì khi cô giáo đón bạn aya sẽ chào mẹ. Hôm nay cô giáo đón, bảo bạn ý chào mẹ thì bạn ý khóc um mẹ lên. Dỗ dành mãi, rồi bạn ấy bảo chiều mâm bẩu bà nội đón con mới nhé.
Nhẽ bạn ấy biết mama hôm nay sẽ đẻ em bé?
Hoai Mien
Lily ơi... mình đang hình dung LiLy tròn tròn. He he
Hoai Mien
@ Tran Anh
Tưởng vay 50k anh Obama mua váy mà dễ à. Không những phải giả đủ mà còn giả lãi nữa nghe chửa
Cái thân làm tội cái đời, nhể.
Hoai Mien
Làm Toán xác suất hưởng ứng trận Italia và Uruguay cái nhể.
+ Nếu theo số điểm thì không gian mẫu gồm 3 phần tử.
+ Nếu theo tỷ số, không gian mẫu có bao nhiêu phần tử? CACC có liệt kê được không?
Xác suất chúng ta dự đoán trúng tỷ số của một trận là bao nhiêu?
Phonghip
Xác suất chúng ta dự đoán trúng tỷ số của một trận là bao nhiêu?
Zero !
Phonghip
1/488
Coi như zero chị nhẻ he he
Hoai Mien
Phong Hip. Vì sao Zero?
Biết zero sao vẫn lao vào, đặt cả cơ nghiệp vào trái bóng nhể?
Tất nhiên xác suất đoán đúng kiểu chấp gác... thì cao hơn
Hoai Mien
Con số 488 ở đâu ra Hip chàng hỡi
Phonghip
Hà hà. Thôi chị iu !
Bớt dzợt em đi lếu sai thì lạy chị chỉ giáo
Phonghip
À. Như là 1/72 thôi nhẻ
Vưỡn như là zero. He he
Hoai Mien
Miên hông rành về cá độ kiểu chấp chấp gì đó dưng giả sử coi cá độ là một phương án đầu tư đê. Lợi nhuận kỳ vọng là sô tiền trung bình nhận được sau khi thả tiền vào các cửa.
Câu hỏi đặt ra, làm thế nào để giảm thiểu rủi ro (đầu tư để bảo hộ) ấy?
Hình như trên thị trường cá cược thì ăn phải nộp thuế à? Miên không biết vụ này thiệt nha.
Unknown
@Lily 2430 : he he vậy thì em cứ đề nghị nuôn nà chị tặng em đi đỡ mắc công em vay xèng Zì :D
Lếu tròn tròn nà ngon thật thì zờ em đủ độ tròn gòi hí hí.
@Miên 3M iu vấu: ai nại bắt lạt em gái thế, kí đầu bảo " đây, cho cô luôn khỏi vay mượn trả chiếc lằng nhằng" là em cười le lưỡi xin nuôn chứ 50k$ em nàm đến đời mục thớt chị ơi, nói j zả lãi he he
Lảm nhảm tí cho vui vậy thôi. Em đi cafe ăn tối đây. Chúc các anh chị 1 tối an lành ! :D
Phonghip
He he
Bọn chuyên tán đang gúc chắc. Hehe
Unknown
Ui, So sorry!
Em Cồng bằng phone nên lỗi cách biên " dấu cách, dấu ! , . " .... Loạn xíu xiu, Zì đừng mắng em tội nghịp em nhoa nhoa :D
Anonymous
@ Hi! Chibộ thúi!
@ Cọp.
Sao? Ah, ah, ah, hở? Rùi!
Đề như C. Tưởng giề hay lắm chứ!
Ra đề khác đi mậy!
@ Aiđó cho vídụ mượn tiền mua váy.
Hé hé! Y như Chai-en bán kem cho No-bi-ta trong 1 chiện nào đó? Nhức găng phết!
Nhưng mà vui! Tanói: "Đólà, 1 điểm mù trong toán học!"
@ Lão Bựa.
"...
Rượu ngon không có bạn hiền
Không mua, không pahi3 không tiền không mua!"
Hômnay, EM buồn Lão ạ!
Rất nhiều lýdo để buồn!
Địtmẹ, nhân gian!
Thếgian ai tỏ lòng EM?
Quach Magic
@ Em Miên
Nếu xem mỗi đội ghi tối đa 10 bàn, thì không gian mẫu gồm 11x11 = 121 phần tử.
Thực tế, trận Uruguay - Ý, số phần tử có thể là 6x6 = 36. Xác suất đoán đúng tỉ số: 1/36 ~ 2.8%
Anonymous
@ All.
CACC cứ bàn về làm giàu mà ít vốn.
Tuyệt đối không cờ bạc, cá độ, đề đóm nhé!
Nghe EM khuyên thì ấm vầu thân. Không thôi EM kệ mẹ!
Địtmẹ, chỉ nên mua vésố thôi!
Mỗingày, mua 10 tờ vịchi 100k. Biết đâu đới, 12B(VND) đút túi như bỡn!
Mịa, CACC thấy từ xác suất mí xổ số có nét hao hao hông?
Hãy nhớ lấy: "Thuyết tương đối!"
Địtmẹ, kim chỉ South đới!
Cọp Già Gác Kiếm
Dcm, bài toán số 2 về chại xe mái là một trong những bài toán thú vị nhất hành tinh ở mọi thời đại mà không cô nào giải hay ý kiến gì à, dcm chán! Tôi đéo nói nữa!
Phonghip
Anonymous
@ Cọp
Là sao? Chán hay ngán hay sao?
Tức là tự khóa mõm hả? Hay lào?
Ra đề như C mà cứ đòi trảlời. Aiđó trảlời xong thì: "Trảlời như C!" Thế là sao?
Giờ, ý anh sao?
Nín luôn đi ha!
Phonghip
Phải nhân 2 nữa quách vì hai đội lận
Mềnh giải đúng mẹ gòy ha ha
Phonghip
À đéo cần nhân. Ha ha
Sory.
Phonghip
Anonymous
@ chú Hải.
Chú có biết bài vè lầy hông?
"Tính mí toán, tính mí toán
là cái con khỉ khô
trừ hông ra, nhân thì lỗ, chia lại thừa!"
Bàmẹ, rặt miềnTây!
Anonymous
@ chú Hải (cont)
"Nga-xô kín nước cho Tàu
Ziệt-Nam thấy chém vỡ đầu Nga-xô"
Kekekkek!
MBTrading
Chào các bựa, về cá độ...xác xuất thực của một trận đấu thì người cá không biết được. Ngay cả nhà cái cũng không biết, họ chỉ cân bằng số tiền vào ra để bảo đảm có lời thôi...
Người biết được xác xuất thực là bên mua bán độ, đó là những người dặt cho mỗi trận có thể hàng triệu USD...tất nhiên họ sẽ không để lộ dòng tiền nay do nếu biết thì các con bạc sẽ đặt theo...cách duy nhất là dùng Block Trade, sẽ có một bên trung gian phân phối block này ra và không ai truy dấu được dòng tiền
Đây là phương cách mà cha đẻ của hệ thống Sibet, Sobet nổi tiếng các hệ thống cá độ VN dùng...các mạng lưới cá độ tại VN đều mua nhánh của sobet hau sinbet...và người quản lý này là một người HongKong, từng làm trong ngân hàng HK, ông ta đã dùng cách thức giao dịch như chứng khoán để điều hành hai mạng sinbet và sobet chi phối cả vùng Dong Nam Á...giá trị giao dịch tại vùng DNA là lớn nhất thế giới, chỉ một trận ngày cuối tuần có thể thu hút tới 2 tỉ usd...
MBTrading
Các mạng lưới cá độ tại VN sẽ làm gì, họ sẽ gặp người đại diện của Sobet hay Sinbet(hai cái đều là 1), sau khi được chấp nhận làm đại lý thì phải chuyển tiền ký quỹ cho Sobet hay Sinbet vài triệu USD...và được quyền truy cập vô mạng lưới sau đó phân nhánh ra như tụi báo lá cải hay đưa tin...nên nhớ không có mạng lưới nào tốt hơn hai mạng này về giá(sau này có M88) tức odds avantage-tôi sẽ nói sau
Nhiệm vụ của sinbet với sobet là tập hợp tất cả các giao dịch tại vùng châu Á(dông nam á) sau đó sẽ cân bằng với các đại gia bán độ mà tôi nói ở trên thông qua Block trade do các đại gia này không muốn bị lộ dòng tiền giao dịch...
Lão Bựa
Danh Ẩn said... (2419)
Xin chia sẻ với cô. Chúc mọi sự an lành và may mắn cho cả gia đình cô.
@Ketui: Người ta nói niềm vui nhân đôi, nỗi buồn sẻ nửa khi được share mà. Hay share cho lão đi.
Sang chuyện toán: Lão kinh ngạc vì một bài toán con con mà các cô làm như nếu không giải được thì có tội với... bọn nhóc lớp 5 ý. Chúng nó giải dư sức mà không cần đến những mớ lý thuyết bác học của các cô đâu. Tại sao? Các cô đi mà hỏi cái bọn thối tai ấy. Đèo mẹ.
Quach Magic
@ Cô Cọp tintin,
Nhà thằng A ở đâu? ở Nụi, hay ở Gồng? hay ở Cực Bắc.
MBTrading
Cha đẻ hệ thống là một người làm trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư, ông ta xin việc vào thời điểm khũng hoảng kinh tế 1997 và cảm thấy chán nản với thị trường chứng khoán...sau đó phát hiện ra nhu cầu giao dịch lô lớn giữa các nhà mua bán độ châu Âu và các con bạc châu Á nên ông ta mướn vài lập trình viên(loại code có các trader) một chuyên gia giao dịch tài chính và viết hệ thống sinbet và sobet cho ông ta
Khi một con bạc đánh cược, nếu thua thì 50% tiền cá sẽ thuộc về hệ thống(nếu con bạc thắng thì hệ thống cấp cao phải chi lại)...những đứa ghi lô bóng nhỏ lẽ sẽ hưởng nhiều nhất 20%, ròi cáp trung gian5%, , cấp lớn hơn 3%(tôi ví dụ chứ không rõ)...tới sobet thì chỉ cần 1% của 1 tỉ usd trong một ngày cũng đủ thấy mức độ giàu có của công ty này
Unknown
Thư giãn chút chút chờ banh bóng "Water Closet" aka W.C = World Cup
Các Bựa nhé!
1/ Ẩn số tình yêu
Ta gặp nhau qua phương trình thể tích
Ánh mắt buồn những chẳng kém thiết tha
Góc độ nào mà tính mãi không ra
Hay "nghịch biến " cho lòng hoài xa cách
Đời "nghịch số " nên em không oán trách
"Giới hạn " lòng cho sầu khổ vơi đi
"Định lý" nào mà ngăn được bờ mi
Không rơi rớt hạt châu buồn hận tủi
"Tâm điểm " kia chứa chút tình ngắn ngủi
Nên đau buồn là "hệ luận "trần gian
Tình yêu em dù chứa đựng ngút ngàn
Nhưng "vô cực" là niềm đau "Bất biến"
Ân tình anh dù luôn luôn "biễu hiện"
Nhưng đường đời mình hai kẻ "song song"
Yêu thuơng chi chỉ là những hoài công
Nên "ẩn số " tình yêu không "tụ điểm"
Hoai Mien
@ MBTradingVN
cái tên của Trết cũng đã thể hiện người giao dịch rồi.
Miên chẳng biết gì về cá độ cả, nghe giảng thôi.
Post a Comment