Language (Sinhngữ)



Sinhngữ


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1)

Khi con Catrazepbe quyết bỏ quê Thainguyen ra thủđô làm nghề lươngthiện, một công laođộng của nghề nó tại Hanoi có giá 120,000 quan tiền Ông Cụ (*1).

Chị Camezepto, bậc caoniên trong nghề, người địnhhướng và trợgiúp Catrazepbe nhiệtthành từ những bước đầutiên, dạy nó rằng, 120 ngàn quan là mức tiền công minimum, ápdụng đồngloạt cho mọi đốitượng kháchhàng và mọi nhà cungcấp bìnhdân trên địabàn Hanoi (*2). Catrazepbe nhậnxét, rằng 120 ngàn quan tươngđương công trồng lúa ba tháng ở quê nó, hoàntoàn đáng cốgắng cậtlực (*3).

Catrazepbe xinhxắn, nởnang, mắt nhọn, môi tròn, biết tỉa lông mu, xe lông nách, biết quệt phấn, thoa son, biết biên thơ, đọc báo, biết bấm và nhớ số điệnthoại, thậmchí biết chat phâybúc và sms skype, nhưng nói kém, rất kém (*4).

Chị Camezepto dạy, mày phải nói được giá của mày, là trăm hai, rõ chưa.

Chị Camezepto dạy nữa, nếu mày ra hiệu bằng tay, gặp thằng lưumanh, nó trả mày 12 ngàn, hay 3 ngàn, thì mày ăn cứt.

Catrazepbe không đần. Nó quántriệt lời đànchị dứtkhoát.

Nhưng nói "trăm hai" với Catrazepbe không đơngiản. Nó soi gương hàng giờ hàng đêm, bóp họng, nhay răng, tóe bùhôi, sôi bọt mép. Mà âmthanh cứ tròngtrành méomó. Nó ước nó nghe được tiếng mình, chỉ một lần. Nó không muốn khóc.

Sau vôvàn cậtlực, Catrazepbe cũng nói được "trăm hai". Thật khó môtả nó nói đúng baonhiêu percent, và ngônngữ nó thuộc trườngphái nào, nhưng Trung Tướng tin nó đã nói "trăm hai", sure.

Kháchhàng của Catrazepbe không quá đông. Họ đều hìnhdung nó nói "trăm hai" chứ không phải "trăm bảy". Sometimes họ còkè tíđỉnh, nhưng Catrazepbe đươngnhiên cươngquyết giữ bảnlãnh, dù nó có khảnăng gật đầu.

(2)

Suythoái kinhtế đạicục, một ngày kia, lan mẹ vào nghề của Catrazepbe, khi nó vừa thànhthạo nói "trăm hai" chưa đầy năm (*5). Công laođộng nó tăng lên 150,000 quan tiền Ông Cụ.

Catrazepbe không chút mừng vì công tăng. Trái lại, nó tốn vôvàn cậtlực luyện nói "trăm rưỡi" thay "trăm hai". Lưỡi nó sưng phồng theo hànhtrình sinhngữ.

Nhẽ nói "trăm rưỡi" quá phứctạp. Doanhsố của Catrazepbe tụt giảm thảmthương. Nhiều kháchhàng nghe nó phát giá xong thì lắc đầu, không hợptác. Họ không hìnhdung nó đòi gì.

Catrazepbe liều nói "trăm hai" như cũ, nhưng nó quên mẹ cách, "trăm hai" méomó tròngtrành, Trung Tướng không đoán được.

Maymắn, khủnghoảng kéo dài không lâu. Chỉ nửa năm, giá công laođộng của Catrazepbe tăng tiếp lên 200,000 quan tiền. Mất một tháng, nó nói "hai trăm" đĩnhđạc.

(3)

Catrazepbe nói "hai trăm", và giơ hai ngón tay. Trung Tướng hỏi vặn, hai trăm, phỏng cô nương? Nó gật đầu.

Đời thế là viênmãn. Catrazepbe banh đít đạp xe, dong khách tới những thươngtrường mười phút, chămchút và tậntình (*6). Chiều khuya, nó báchbộ xuống mạn Hale, gọi một ly sấu đá, bú mềnhmàng, và moi tiền đếm (*7). Cuối tháng, nó báchbộ sang bưuđiện Cuanam, xin tờ chiphiếu, gửi về mama dăm-tám trăm ngàn (*8). Trung Tướng dạy, cô nương, đưa anh thẻ chứngminh nhândân, anh mở dùm cô cái online banking tàikhoản (*9).

Catrazepbe lắc đầu, nó không mong tàikhoản, nó yêu tiền mặt. Nhà nó lắm anh em. Chúng nhàntản và khỏemạnh và háu uống tham ăn, chúng cần tiền mặt.

(4)

Rồi công laođộng của Catrazepbe tăng cú nước rút, lên mẹ 250,000 quan.

Nhưng đấy chưa là điều taihại nhất. Xuân 201x, các chú côngan Hanoi tung chiếndịch QQHP quét quang hè phố (*10).

Catrazepbe bị tóm vào trụsở phường. Chú sếp phường quát nó, địt mẹ chúng mày, đã vừa câm vừa điếc, còn đuađòi đứng đường (*11).

Catrazepbe cười toetoe. Câm điếc không làm phò thì làm đéo gì, hả chú (*12).

(@2013)

Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014

Trung Tướng mừng chúc văncông xuchiêng Ngày Của Cha. Mừng chúc giáohữu nơinơi Ngày Ba Ngôi Thiên Chúa. Chúc các cô tinhthần thiệnái sứcvóc tràntrề đứctin côngchính, bìnhan cho các cô

Comments

4,821 comments

Page:


HITS

chú Hải said... (3515)

Cái bọn hay đi thôi miên người bán hàng nhằm lấy tiền. Thuộc dạng nào chú? cách nào phòng tránh chiêu thức đó?



HITS

Đề nghị tồng chí Chú Hải không được trốn. Tham luận đi nào.



Travis Hawk

Địt mẹ chết cười suýt lăn ga bàn mới cồng dạy tán gái của chị Lói, điếu biết chị có VS nầu chưa hay vưỡn quay tai miệt mài, quật cường đấy? Địtmẹ nổ như ông bôm ông lôi.

Trích cồng chị Lói hoành

À mà chị bảo nài, các cô nầu vện con đề huề thì không nói.

Còn con nào hehe đang đong gái, mà cứ rình rình tặng quà ẻm vào mấy dịp củ lồn như 8-3 or Valentine's Day or sinh nhật... thì cầm chắc ăn cứt, đặc biệt lếu em ý thuộc dạng hot hehe.

Gái luôn bị cảm xúc mới lạ hấp dẫn (Girls are attracted to exciting feelings), nên để thao túng (ít nhất là) cảm xúc gái, các cô cần phải tạo sự mới mẻ, nhớ nhung nơi gái, và sự khác biệt so với những thằng cũng đang đong the same gái.

"Lếu sự tò mò và hấp dẫn giúp nuôi dưỡng mối quan hệ, thì kẻ thù của nó chính là sự nhàm chán đcm."

Chân lý đới đcm.

Hết trích, nhưng còn đcm



Travis Hawk

Trích tiếp cồng chị Lói hoành

Các cô nào hay SMS, chat chit, Facebook... gì đó suốt ngày với gái thì dẹp ngay & luôn đi nha.

Liền ông Lừa có thói quen đong gái là nhắn tin tĩ tã suốt ngày đêm. Làm thế thì tạch sớm đcm.

Hạn chế nhắn tin hằng ngày càng nhiều càng tốt. Vì lếu các cô buôn nhiều thế, thì khi gặp nhau biết nói đéo gì nữa???

Chị có câu hỏi trắc nghiệm cho các cô:

Sau khi đi chơi đêm (11h) với vện về, con Chủn cần phải làm gì???

*Chống chỉ định: các Vàng Son hehe, sorry các em.

Hết trích.



Paul Liang

Cách chống thôi miên hiệu quả nhất là tập Thiền, nếu không tập được thì khi gặp đối tượng khả nghi nên tránh nhìn thẳng và cố che phần gáy lại.



Bĩnh bầu

Hôm qua Bĩnh tôi tới chơi nhà ông bác.
Nhà ông sau 15 năm nằm trong cái quy hoạch Cầu Nhật Tân, thần kinh bị tra tấn bởi các cuộc họp liên miên, các phương án đền bù quay như chong chóng, rồi các đợt vẽ bản đồ thửa đất, nay họ vẽ thiếu cái này, mai thiếu cái nọ,... Rồi các cuộc đấu tranh để đòi công bằng của dân mất đất, trong đó có mình, ko tham gia sao được.

Hai ông bà cùng ngót nghét 65- 70 tuổi cả rồi, mà mặt mũi phờ phạc, tâm thần hoảng loạn,... nom đến tội nghiệp.

Tiền đền bù chưa cầm, nhưng đã có vài thằng cháu buôn bán thua lỗ nợ ngập đầu, ngấp nghé ngoài cửa...

Hai ông bà cùng trí thức về hưu, gần như sống khép kín trong vỏ ốc, ko dám va chạm XH, mờ đcm cuộc sống cũng đèo tha.

Ông thời trẻ lại có chút văn chương lãng mạn. Bĩnh tôi mới gợi: bác viết lại cảnh nhà bác sống trong tình trạng đền bù giải tỏa... khéo lại là tuyệt tác cho đời sau cũng nên.



6 son

Tui thì không bít lắm về thôi miên.
Nhưng tui nghi "Con Bệnh" bị oánh bả aka thuốc mê nhiều hơn.
Tui đã từng là nạn nhân của 1 Con bị thôi miên.
Cỏn bán hàng cho tui, Cỏn bẩu bị thôi miên và lần đó hàng của tui bị hốt sạch.
CỎn là em họ nên chẳng mần đéo j đc Cỏn sất.



6 son

Tui nghi tất cả những COn bị thôi miên đều có vẫn đề về tiền bạc.
ĐCM, nợ nần or bao Đào bao Kép nên vẽ vời za chuyện củ lồn đó.



Bĩnh bầu

Tặng các Mụ một xeri chuyện cười Liên xô:

Moskva những năm 1970.

Mùa đông giá rét. Có tin đồn là ngày hôm sau cửa hàng bán thịt số 1 sẽ có thịt.

Ngay hôm đó trước cửa hàng đã có hàng chục ngàn người với áo khoác ấm, giày cao cổ, rượu và bàn cờ,... đứng thành hành dài.

Lúc 3 giờ chiều một người bán thịt đi ra và nói: “Thưa các đồng chí, Ban chấp hành Trung ương vừa gọi xuống, thông báo rằng không đủ thịt bán cho tất cả mọi người vì vậy mà dân Do Thái nên về nhà”.

Dân Do Thái nhẫn nhục bước ra khỏi hàng.

Những người khác tiếp tục đợi.

Lúc 7 giờ tối người bán thịt lại bước ra và nói: “Thưa các đồng chí, Ban chấp hành trung ương vừa gọi xuống, thông báo rằng hóa ra là không có thịt vì vậy mọi người nên về nhà”.

Đám đông tản ra, vừa đi họ vừa lầm bầm: “Bọn Do Thái khốn nạn lúc nào cũng gặp may!”.



HITS

6 son said... (3522)

Nó tự thôi miên anh 6 lan hehe.



HITS

Tôi đã gặp trường hợp rất lạ, nói chung giống như hành động 1 cách vô thức dù đầu óc vẫn nhận biết rõ ràng. Đéo hiểu trường hợp đó là gi?



Bĩnh bầu

Tiếp:

Kế hoạch hóa;

Một công dân Liên Xô tiết kiệm đủ tiền mua ô tô. Sau khi trả tiền, người ta nói với anh là ba năm nữa sẽ được nhận xe.

- Ba năm nữa lận! – Anh ta hỏi – Tháng mấy?

- Tháng tám.

- Tháng tám à? Ngày mấy?

- Ngày 2 tháng tám.

- Buổi sáng hay buổi chiều?

- Buổi chiều. Mà chuyện gì vậy?

- Buổi sáng sẽ có một thợ sửa ống nước đến nhà tôi.



Bĩnh bầu

Tiếp:

Ba công nhân vừa bước vào nhà tù, hỏi nhau vì sao bị tù.

Người thứ nhất: “Ngày nào tôi cũng đi muộn 10 phút, họ bảo tôi phạm tội phá hoại”.

Người thứ hai: “Ngày nào tôi cũng tới sớm 10 phút, họ bảo tôi là gián điệp”.

Người thứ ba: “Ngày nào tôi cũng đến đúng giờ, họ bảo tôi có đồng hồ ngoại”.



Bĩnh bầu

Tiếp:

Sĩ quan KGB vào công viên và trông thấy một ông già đang cầm cuốn sách, liền hỏi:

- Ông già đang đọc gì đấy?

- Tôi đang tự học tiếng Ivrit.

- Ông học tiếng Ivrit làm gì? Thị thực đi Israel phải chờ mấy năm lận. Ông sẽ chết trước khi làm xong giấy tờ.

- Tôi học tiếng Ivrit để khi lên Thiên đàng tôi có thể nói chuyện với Abraham và Moïse. Trên Thiên đàng chỉ nói bằng tiếng Ivrit thôi

-Thế nếu ông xuống địa ngục thì sao? – Người sĩ quan hỏi.

-Tiếng Nga thì tôi biết rồi – ông già trả lời.



Cọp Già Gác Kiếm

Cô nầu nói vụ đốt gơm ở trển không có lợi gì là trật gòi đó nghe!

Phân bón cho đất đó, dcm!



Travis Hawk

Địtmẹ có thôi miên jì nói dăm ba câu là gái cởi quần cho tỉn là moa ưng,hếhế.



Bĩnh bầu

Tiếp:

Trong một túp lều ở thảo nguyên có một ông lão đang hấp hối.

Đột nhiên có tiếng gõ cửa dồn dập.

- Ai đấy? – ông lão hỏi.

- Thần chết, - có tiếng đáp.

- Lậy chúa tôi! – ông già nói – Cứ tưởng là KGB.



Travis Hawk

Địtmẹ nhờ có World Cup mà dân tình đỡ húng hẳn các cô ạ.

Hôm qua moa ngồi nhậu mới mấy thằng bạn, tụi nó chém toàn về bóng bánh, cá độ. Moa thử mở mõm kêu "ôi, dạo này chả thấy chuyện HD dàn khoan ấy nhể", tụi nó xum vầu, dàn khoan đéo jì, có ăn được ko, giờ phẩy nghiên cứu bống bánh tối còn xuống tiền chứ.

Hihi, địt mẹ thế mà mới tháng trước húng như chó phẩy lửa, dcm chúng nó, chỉ đc cái a dua là tài.



Bĩnh bầu

Bài thơ:

Em bảo anh: “Ði đi!”

Em bảo anh: “Đi đi!”
Sao anh không ở lại?
Em bảo anh: “Đừng đợi!”
Sao anh lại ra đi?
...

Trước Bĩnh tôi nghe loáng thoáng của một cô bé Pháp nào đấy đoạt giải nhất một cuộc thi thơ. Nay thấy mấy mụ Bựa cứ gán cho Puskin, Bĩnh tôi tra mạng mới biết của nhà thơ Armeni.

Các Mụ xem đầy đủ ở đây:

http://vi.wikipedia.org/wiki/Silva_Kaputikyan



Unknown

Thành Paul Liang said... (3481) và Hannah said... (3506)

Chị Hana, ta có vào trang kayak của chị và thấy ở đó cũng có chặng bay thẳng HAN-MNL mà.

Ngoài ra ta tìm thêm được trang này:

https://www.cebupacificair.com/

bay thẳng cũng.

Mong được chị chỉ giáo thêm.



Paul Liang

Lợi cái lồn, đcm con Cọp chửa zà, đốt thành đống tro trên bờ mương hoặc đường cái gặp cơn gió to bụi bai mù mịt. Đéo bít bần nông NKC thế nào chứ ở BKC không khác đéo xưa kia bọn anh hun chuột nhưng là quy mô lớn hơn nhều.
Ở Lụi, các khu Đặng xá, Vincom, Việt hưng hai Eecobac lãnh đủ.



Unknown

@

Cha, con chẳng còn thời gian cho bản thân mình nữa rồi.

Thấy con mệt mỏi, thằng ku em ở cùng phòng mở cho con xem cái clip này, nó còn bảo là anh sẽ hết mệt ngay, hix.

[youtube=akPDKYwIoVk]

con xem xong chả thấy hết mệt gì, chỉ thấy tội nghiệp cho mấy cô bé trong clip.

chắc con phải lên núi đi tu một chuyến cho lánh xa bụi trần quá.



Paul Liang

Bọn gọi là thôi miên thường kết hợp nhiều thủ đoạn: thôi miên, uýnh bả ê cái đéo gì te, sức mạnh cơ bắp thậm chí là vẻ đẹp hình thể... hai chúng lợi zụng đối tượng sơ hở để cươp, chiếm đoạt thậm chí là trộm căp xèng hoặc tài sản của người bị hại.
Nói chung chúng(bọn đi thôi miên) cũng rất Sáng Tạo để đạt được mục đích.



HITS

Travis Hawk said... (3531)

Địt mẹ con Hốc giang mai, cần đéo gì thôi miên, cầm xấp xèng vẫy vẫy muốn trai cởi hai gái cời ko thành vấn đề hehe



HITS

Con Paul Liang câm mẹ mõm, địt mẹ thôi miên là đánh vào tiềm thức, đéo phải loại lừa đảo hay ảo thuật or thuốc chuột.

Vấn đề rom rạ, nó nằm ở khâu vận chuyển. Chứ đéo phải không làm được gì. Có thể trồng nấm, nén thành củi và xăng sinh học...

Muốn vận chuyển hiệu quả thì phải có máy chuyên dụng đóng chặt nó lại thành những hình khối.



songthan

[si="10"][co="#27408B"]Chào Zì, chào anhchị bựaquán mlt. Sin trântrọng đủmóa trântrọng thamja hóng hớt quán. Tui font test[/co][/si]



Paul Liang

Con Hit mlt đi đúng hướng rùi đó, anh khen.
Vấn đề của Zơm Zạ là vận chuyển và nâng cao zá trị của nó.
Bên Tây thượng đẳng thấy nó đóng bánh bó tròn để làm nguyên liệu lồn gì đó or để mần thức cắn cho zasuc, nhưng cái mái mải đéo phù hợp với điều kiện của nông thôn BKC và zơm của Lừa trị zá hơn zơm của Tai nhiều.
Còn về thôi miên mài cũng đúng rồi nhưng chăc mài(con Hit) có vấn đề đọc hiểu??



Anonymous

Hi Chibộ thúi!

EM trồi lên đầy buồnphiền đây!

Trênđây CACC, ai có nhucầu mở wa'n hay cửahàng ăn uống thì tháng 8 này, wa'n EM sẽ thanhlý 1 số máylạnh, tủmát, tủlạnh, kệ inox, lò nướng, lò viba,... Nóichung, đóngcửa sau 1 năm vậtlộn đầy nhànnhã!

CACC khị nào có nhucầu tuyển nhânsự BV biết trên 2 ngoạingữ nhớ hú EM nhé! (Ưu điểm: Biết CHÉM GIÓ, nên CACC cứ yêmtâm khi thuê EM.)

Hú hú hú!



Anonymous

@ Zì.

Chúc Zì bổnmạng bìnhan trong hồngân Thiên Chúa!

EM too!



Travis Hawk

Địt mẹ thôi miên lợi hơn hay vẫy tiền lợi hơn? địtme hỏi là đã giả nhời. địt cụ con Hít phát cho tâu nhã nầu.



Anonymous

Cuộc sống mới thú vị mần sao!

Khi EM mần 1 côngviệc rất bậnrộn, căngthẳng, stress,... EM than: Nhoc!

Khi EM mần 1 côngviệc nhànnhã, chỉlà không có thờigian cho giađình thôi. EM than: Chán!

Mịa, đời đéo ai chiều được EM nhờ! Cái đéo giề cũng muốn, mà rốtcục, đéo biết bảnthân muốn cái giề?!



Travis Hawk

Con Pôn nói clgt? Rơm Lừa có giá hơn Rơm Tây à? nhẽ moa nghe nhầm chăng? Hay cô bị ngẫn?



Travis Hawk

Đkm cô ketui cô làm ơn viết một cồng cho rõ chút dc hông cô? Moa thực sự ko hieu cô nói cái ji? Nhẽ moa ngẫn?



Anonymous

@ TH true milk

Ý EM là T8 này thanhlý đồ dùng wa'n EM.
Anh/chị nào có nhucầu vuilòng LH EM.

Anh đã thủng chưa?

Bà mẹ!



Búa Liềm

Đù móa, nhưn mùa uôn-cúp và cũng nhưn lúc quán vắng như lồn phò chửa Bớm tôi xiên mạnh dạn chồi lên biên về cách bet (aka đặt cược) của nhà cái William Hill (aka WHG) cho văn công nầu chưa biết nhằm kiếm thêm thu nhập, ka ka.

Xiên đi vào cụ tỉ và lấy trận Phớp vs Ni-dê làm zí zụ luôn cho trực quan - sinh động, hê hê:

(1) Match Betting: Thắng - Hòa - Thua trong 90mins.

Zí dụ: Phớp 4/9 - Draw 3/1 - Niger 7/1

Nghĩa là các cô đặt Phớp 9$ mà Phớp thắng (trong 90mins) thì các cô sẽ nhận về 9+4=13$ đồng, ngược lại thì các cô mất 9$. Tương tự cho các trường hợp còn lại.

(2) To Qualify (aka kết quả cuối cùng) bâu gồm cả hiệp phụ và Penalties (nếu có).

(3) To Win In Extra Time: thắng trong thời gian hiệp phụ.

(4) To Win On Penalties: thắng trong lúc đá Penalties (dư thèn Cô-ta đêm qua).

(5) Match Result and Both Teams To Score: Giống (1) dưng cả 2 đội phải có bàn thắng.

(6) Match Result and 4 or More Goals in the Match: Giống (1) dưng tổng số bàn thắng khi kết thúc trận đấu phẩy >=4.

(7) Double Result: kết quả hiệp 1/kết quả 90mins, zí dụ:

- France/France: bet cửa nài nếu Phớp thắng khi kết thúc hiệp 1, sau đó thắng luôn trong 90mins thì các cô win, ko thì lose.

- Tương tự France/Draw: bet cửa nài nếu Phớp thắng khi kết thúc hiệp 1, dưng kết quả trong 90mins là hòa thì các cô win, ko thì lose...

Còn gất nhiều case để các cô bet dưng giới thiệu đến đai là đủ vốn cho văn công nầu muốn thử sức gòi, hê hê.



Paul Liang

Con Travis Hoắc nghe không nhầm.
Zơm lừa là thân cây lúa mềm mại hơn zơm Tai lông là thân lúa mì, lúa mạch...
Zơm lừa ở lừa làm nấm năng suất và chất lượng khá cao ...hơn zơm tây, đại loại thế



Anonymous

Wa'n zắng nhờ!

Chơi tý ảnh ọt nào!

Phong lan.

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/t1.0-9/p417x417/10271490_1421402764789527_4956776594471419097_n.jpg]

Vàng dùng cho món ăn.

[img=https://scontent-a-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-xfa1/t1.0-9/p417x417/400572_1389861064610364_1430932595_n.jpg]

Đổng ghẻ của EM, kekkek.

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/t1.0-9/p417x417/1926930_1392659450997192_614069841_n.jpg]



Unknown

con kẹp bớm giới thiệu kèo gì mà lắm thế.
Bọn đại gia hoặc mải đong xèng như vợ đánh trở lên ko có time theo dõi và cá độ, bọn nào ham cá độ thì lừa đảo trốn nợ hết rồi,
Bọn đánh trong khả năng thu nhập cho phép thì cứ kèo châu á mà chơi, căn cứ vào dự đoán của chiên gia lão bựa.



Anonymous

EM có 1 thúvui rất kỳlạ.
Đólà ngồi ngắm máymóc của các con đổng (máy cơ lẫn quartz).

Như lầy:


SEIKO:

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/t1.0-9/p240x240/10305965_1439991312930672_2365796020877972515_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/t1.0-9/10488238_1439991242930679_4223051931179296066_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t1.0-9/10505440_1439990466264090_5805197672013931438_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/t1.0-9/1921948_1439994152930388_1645038286832286111_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/t1.0-9/10492293_1439994092930394_6043029314773245343_n.jpg]

RICOH:

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/t1.0-9/10487360_1439991246264012_8262610957967085219_n.jpg]

OMEGA:

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/t1.0-9/10462589_1439991576263979_7834687078687963302_n.jpg]

Rất phê!

Bà mẹ!



Cọp Già Gác Kiếm

Tại sao trong tiếng Lừa chữ gh phải có chữ h làm đéo gì? Sao hông ghi mẹ là gê, ge, gi cho nó gọn?

Chỉ có chữ gi là trùng với âm gi trong chữ gì, vậy thì riêng âm gi này thì thêm chữ h hay đéo gì chả được! Thì chữ gì viết thành ghì hay jì mẹ cho gòi!

Rồi còn mấy chữ ngh, ph... thì làm đéo gì cần hai chữ cho dài. Chữ ph cứ xài một chữ p cũng đủ, pương, páp có trùng đéo đâu, tiếng Lừa đâu có âm p đâu né làm đéo.

Nói chung là còn thấy nhiều thứ đéo chuẩn tí nầu! Sao Zì hông biên mẹ cuốn cải biên lại đi Zì Mọi!



Búa Liềm

Cô vú hửng: hồi hổi tôi cũng chơi chao á, dưng từ ngài mon men chơi chao ao thì thái xiêm banh có hấng hơn, hê hê.



Unknown

@2 Bựa: Sorry tui chưa kịp update. Nếu có tuyến bay thẳng thì book thôi.



Búa Liềm

Con kẹt-thúi có thú chơi tao nhã nhệ?

Con nài chộp bông biếc coi cũng được, dưng sao chộp đồ chơi của cỏn xấu xí đéo chiệu.



chú Hải

Tiếp tục:

Đai là con dao hai lưỡi, nên chú Hải éo đưa văn công chơi bừa. Dành cho zững văn công nào có chú ý đọc lời chú biên, sẽ tự khắc biết chìa khoá nằm đâu.

Tiềm thức con Lừa có nhiều cánh cửa bự tổ chảng. Ninja Nhựt khai thác để tấn công đối phương, chia ra làm các thuật: Ai xa, Hỉ xa, Nộ xa, Lạc xa, Cần xa, Shi xa (haha bịa đấy)...

- Ai xa, tấn công vào lòng trắc ẩn
- Hỉ xa, tấn công vào sự yêu thích
- Nộ xa, tấn công thông qua sự tức giận
- Lạc xa, vào qua sự vui sướng
- Cần xa: cây gây nghiện, thường trồng ở Lừa để chén
- Shi xa: một kiểu hút thuốc
- ...
(đèo mẹ điên)

Khi làm cho đối phương mở ra những cánh cổng nầy, bước tiếp theo sẽ là tấn công nó, rồi chế ngự và điều khiển nó, bằng cách chấm chấm chấm Ấn mọi.

Để tránh những thuật này, tiên quyết là phải có trái tym yêu thương, phải hít thở chậm và sâu, để cảm xúc không làm ảnh hưởng đến nhịp tim.

Hết rồi!



chú Hải

@Con trai:
Cần quái gì lên núi con?
Mệt quá thì quẳng hết và đừng nghĩ đến hậu quả, nhẩn nha rong chơi đã thì thôi.
Thuận theo tự nhiên thôi con.
"Ta" đang bịnh sắp chết rồi, đang ngồi ngóng mỏ đợi kỳ tích xuất hiện đây, còn chưa than nữa là, hà hà.



Unknown

Tiếp chuyện hôm trước với anh chàng Hàn quốc.

Lúc 7h tối tôi nhận được tin nhắn trên fb với 1 tràng fucking day, i hate Vn của Mat. Tôi nhẩn nha hỏi tại sao tại sao, nó kể là lúc chơi bóng chuyền ở CLB Mỹ (Hai Bà Trưng) ra, nó dừng lại tiệm tạp hóa mua chai nươc, xong có 2 người đi xe máy dừng lại trước mặt nó, hỏi nó có nói tiếng Anh ko? Rồi họ hỏi nó gì gì đó, nưhng nó ko hiểu, nó móc cái ipad ra để tra google translate định show cho người kia, thế là cái thằng đằng sau giật mất túi xách của nó. Xong lúc nó giật mình quay lại tìm túi xách thì thằng đằng trước giật cái ipad của nó! Thế là nó bị mất sạch sanh mọi thứ, trong túi có 3000 đo để mai trả tiền thuê văn phòng, passport, ví, các loại thẻ, tất cả giấy tờ... May còn cái đt nhét trong túi áo thì còn!

Tôi nhẩn nha ngồi phân tích cho nó xem là tại sao tại sao... rồi hỏi nó có giúp gì được ko? Nó bảo tao cần bữa tối! Hehe... thế là tôi bảo mày bắt taxi đến nhà tao đi, tao trả tiền xe cho! Thế là 40 phút sau nó có mặt ở nhà tui.

Thế là nó bảo, tao định mời mày ăn Korean food nhưng hóa ra tao thành vô sản ở đây! Nó bảo tao đi khắp nơi, hàng chục nước...mà chưa bao giờ mất ví lẫn điện thoại bao giờ! Thế mà việc đó xảy ra ngay trước mũi tao ở ngay trung tâm Hà Nội. Tôi an ủi nó, bảo nó báo cảnh sát, báo lên ĐSQ, báo khóa thẻ tín dụng... Nó làm xong hết mọi việc báo cáo báo củng xong tinh thần vẫn down quá!

Lúc ngồi ăn cơm, cả chó tôi và con gái đều cố lái câu chuyện sang hướng khác, nói linh tinh đủ thứ, từ chính trị đến bóng đá... Ăn xong cơm, chúng tôi ngồi uống trà và cafe, Mat xài cafe đen không đuonwgf ko sữa. Rồi chó tôi và Mat sau một hồi nói về các biz cũng đi đến thống nhất là thứ 5 này cùng ra sân bóng đá với đội của chó tôi rồi nói tiếp chuyện, gặp thêm mấy người có thể co-oporate... Tôi cho Mat vay 5M để trả phí làm lại Passport và chi tiêu trong lúc chờ tiền của nó ở Mỹ gửi sang! hô hô... Nó bảo tao sẽ trả tiền lãi cho mày, nhưng tôi bảo không cần, mày cứ tiêu thôi! Tôi vừa gọi cái xe ôm chở nó về ksạn ở Hàng Mắm rồi.

Tôi dễ tin người nhỉ? Nhưng mà trực giác thì hầu như không sai. Tôi ko sợ nó bùng tiền, mặc dù tôi cũng chỉ gặp Mat có 1 lần, biết nó qua fb. Nhưng giúp được ai cái gì trong khả năng thì tôi sẵn lòng. hehe...



chú Hải

Về chuyện thôi miên biến con Lừa thành khúc cây hay bãi cứt, nó lại là chuyện khác.

Văn công muốn dùng thôi miên để tránh thôi miên đéo khả thi, vì sẽ luôn gặp đứa giỏi hơn.

Chỉ có lòng yêu thương bao la là áo giáp hữu hiệu nhứt cho các cô, nó chiến thắng mọi sự tấn công, đù, như giảng kinh nhể?

Nhưng mà thật! Đéo đùa!



Unknown

Bên Tai nó gặt cỏ và mái tự gói lại từng bó, bên ngoài bọc nilon luôn.

Còn rơm lúa mì thì khi gặt nó băm nhỏ trả lại cho ông guộng màn phân vàng (ứ phải phân xanh).



Unknown

chú Hải said... (3562)

Theo như lý thuyết chú Hải nói thì chả đứa mả mẹ nào có thể thôi miên lừa đảo tôi! Vì tôi chọn sống thật, thật với mình và thật với mọi người, lúc nào cũng mong mọi người gặp điều tốt, giúp được ai cái gì thì giúp, ko bao giờ mong chờ được trả công, cũng chả giành giật, lừa đảo...ai, không tư lợi cho bản thân để hại người khác.

Và, bù lại, lúc nào cần bất cứ sự giúp đỡ nào, cũng sẽ có người xuất hiện! :D

Chúc chú Hải và các bựa một đêm ngon giấc. Tôi out.



chú Hải

@Vàng son Hanah:
Với những người phụ nữ như em hay anh Bali thì thôi miên never có tác dụng, dù là mảy may!

Còn lừa đảo thì có thể, đôi khi.

chúc em ngủ ngon và ngủ sâu!



Unknown

Ngày ... tháng ... năm 2014 Quán Bựa nhận được một thư cầu cứu có nội dung như sau:

Kính thưa chi bộ!

Em tên là L

Trước nay em vẫn ngụ cạnh gã hàng xóm tên là Khách.

Phải nói là danh bất phù thực sự. Gã tên Khách mà cái gì cũng tự nhận là của mình, kể cả em gã cũng coi là của riêng.

Gã đôi lúc thò tay qua cửa sổ bóp vú em, tuy vậy việc ấy nhọc quá nên cũng ít khi. Gã vẫn hăm he cấm em đi lại với bất cứ thằng nào. Có lần gã xúi và giúp em đuổi được tên But Lônglôn, sau em thấy tiếc tên chim to đó thì đã muộn. Lần khác em có sa ngã với thằng Kusaotory, gã đánh em một trận. Rồi em lại về với gã.

Nếu chỉ có vậy thì em cũng chẳng cần ai can dự vào chuyện nội bộ của em.

Nhưng giờ lại phát sinh chuyện như vầy.

Mấy năm nay không hiểu gã chế được món thuốc tăng trưởng kiểu gì mà đột nhiên lớn nhanh đến quái dị, ai cũng sợ.

Cái lưỡi gã giờ trông còn ghê hơn cả lưỡi bò. Khổ hơn là cái lưỡi lại nhắm vào dưới rốn em, giữa thanh thiên bạch nhật, trời ơi.

Em sợ, gã thì tìm cớ làm tới. Mà để nó làm ngay trước mắt thiên hạ thì còn gì là vị thế.

Mà cho liếm tí chắc gì xong, thằng tham lam giờ lại có thêm chút điên cuồng nữa thì biết đâu là giới hạn.

Vả lại con lương tâm trong lòng nó cắn em cũng dữ lắm, đéo dối được.

La làng biết có ai giúp, bởi thiên hạ đinh ninh hai đứa là bồ bịch. Câu giờ thì không biết đến đâu, bởi nó đang thèm khát rất, quyết tâm rất

Tiến thoái lưỡng cmn nan.

Nghe nói chi bộ Quán Bựa đang thảo luận về sáng tạo, em mong các vị bỏ chút quan tâm tìm giải pháp giúp em, may ra.

Thành chi bộ.

Em L



chú Hải

Tối nay chú Hải buồn quá đi, tiếp tục bam.

Những người có lòng yêu mến tha nhân thực sự thì không bị thôi miên. Vậy những Lừa thể nào thì sẽ thôi miên bị?

Có gì đâu: tham lam, ích kỷ, vụ lợi, ngu... thì là mồi ngon.

Có lần, chú đi xe bus ở một tỉnh miền Giữa Lừa, có một Lừa già kể với mọi người cỏn bị thôi miên lấy hết vàng trên người. Cỏn nói rằng: con Lừa kia gặp Lừa giả thì xáp lại, kêu đang cần đi đổi tiền đô gấp, rồi không hiểu sao Lừa già lột dây chuyền và cà rá đưa hết con kia, đèo mẹ.

Văn công nghe chuyện này quen phết nhở, hẳn đã đôi lần nghe chuyện tương tự ở khắp nước Tiểu Lừa nầy. Thôi miên cái đách gì, chỉ mới là thuật Hỉ xa thôi, ngay giây phút văn công các cô nổi lòng tham, các cô đã bị chế ngự và điều khiển mẹ nó rồi. Con Lừa già có thể kể thật hoặc tự cắt bỏ đoạn cỏn tự nguyện đổi vàng lấy đô la (âm phủ) của con Lừa kia, nhưng quan trọng đéo. Mâdu chốt chính là chỗ lòng tham!



chú Hải

Mấy cái thuật chú kể ở trển, văn công đọc thì sẽ coi thường, vì thấy trong phin chưởng mưu thuật còn cao sâu hơn nhiều hehe.

Chớ nên coi thường!

Phin là phin, đời là đời. Văn công mà quen thói lấy phin làm chuẩn thì đời các cô hỏng cả.

Hãy tự chất vấn: mức độ tin phin của mình đang như thể nào?



Unknown

Thấy chú Hải kêu buồn iem lại lội vô bam với chú.

"Để tránh những thuật này, tiên quyết là phải có trái tym yêu thương, phải hít thở chậm và sâu, để cảm xúc không làm ảnh hưởng đến nhịp tim"

Có lẽ do em tập yoga từ 2010 nên nó giúp em trầm lại, chậm đi, bình tĩnh, control cảm xúc tốt hơn, không bị chọc giận nổi xung. Hồi xưa em nóng nảy, bật tưng tưng mọi thứ nếu ko đúng ý mình. Giờ thì không thế nữa rồi.

Chúc chú Hải ngủ ngon và sâu!



Unknown

Tặng chú Hải:

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t1.0-9/10468367_684374774945081_7317948555671754718_n.jpg]



Unknown

Mohamed cũng buồn bã không nguôi, đến mức đi tự tử luôn, rồi được mặc khải. Đức Huỳnh Gíao Chủ cũng có viết nhiều đoạn tự nhận đang buồn rất. Chú Hải cẩn thựn nhen ;-).



chú Hải

@Hanah:
Cảm ơn Vàng Son nhiều! ^_^
cầu chúc điều tốt lành tuôn đổ như mưa trên cuộc đời em! :)



chú Hải

@Trung Uý:
Các cụ ấy buồn vì muốn cứu nhân loại (đại khái thế), nên nỗi buồn nó man mác dịu dàng, vừa duyên dáng vừa đáng yêu.

Chú Hải thì chỉ buồn vì một đối tượng, nên nỗi buồn nó cục mịch trơ trọi và nhói như gai đâm vào thịt.

Đã tận nhân lực rồi, mà chưa thấy Thiên mệnh đâu cả? Hay Thiên sứ Ra-pha-en Chúa gởi đến bị lạc đường nhỉ? :v



Unknown

Chú Hải nói một ý rất quan trọng là gần như không từ một ai cũng có rủi ro bị thôi miên. Bởi vì sao ? Bởi vì gần như ai cũng có khả năng thôi miên người khác khi được rèn luyện kỹ năng này.
Các văn công chú ý chuyện hệ trọng này. Nếu cần thì CAM có thể thôi miên làm Zì xé cờ vàng trước hàng trăm phóng viên chẳng hạn...Đại khái thế...nguy hiểm rất... Hãy xem đoạn video này, khi lực lượng đặc biệt của Nga thôi miên làm đau đớn thằng đặc nhiệm Mỹ khi sang tham quan buổi biểu diễn.
[youtube=http://youtu.be/wNlhkTum4io]



Unknown

Trả lời cho câu đố đặt cái ly trên thảm của lãnh tụ Suýt Hói :

Tôi cho rằng có thể chế tạo 1 thiết bị gần giống như nài :

[img=http://www.ccereviews.com/images/articles/joby/gorillamobile/logo.png]

[img=http://www.busyboo.com/wp-content/uploads/camera-tripod-gorillapod.jpg]

Kể cả để ly diệu ở cột đèn cũng được

[img=http://www.busyboo.com/wp-content/uploads/camera-tripod-gorillapod.jpg]



HITS

Vẫn có cách dm chú hải phát.



Unknown

Nhầm mẹ nó mất cái ảnh cuối

[img=http://joby.com/img/gp3/newproduct/how-to-step4.jpg]



cu Tí

chú Hải said... (3562)

Tui nhớ ai đó đã từng nói :Chỉ những người thực sự lương thiện, thì sẽ không bao giờ bị lừa đảo .

Chúc chú ngủ ngon, trong zấc mơ nằm cạnh vàng son !



HITS

Thuật thôi miên nó khác nha, cái nài đôi khi cấm kỵ. Mong Chú Hải giải thích rõ ràng.



Unknown

Cấm kị đéo gì nhẻ ? Không phải là ở Nụi có lớp dạy thôi miên đó sao ?

Theo một người biết thuật thôi miên giải thích cho tôi, hóa ra chúng ta gặp thôi miên rất nhiều trong cs hàng ngày. Những lúc chúng ta tập trung suy nghĩ cũng là thôi miên, chuẩn bị chìm vào giấc ngủ cũng là thôi miên, địt nhau chắc cũng là thôi miên nốt.



HITS

Nếu chú ko muốn, chú yên nghỉ dc rồi.



Unknown

Còn câu hỏi cái ghế tôi đang nghĩ đến cái ghế kiểu như này, độ cao có thể điều chỉnh lên xuống được.

[img=http://hoboiozone.vn/data/Product/Cau-nhay-de-Inox-304.jpg]



HITS

Bó Tăm said... (3580)

Đéo biết thì câm mồm.



Unknown

địt mẹ con Hít ngu. lêu lêu



HITS

Địt mẹ con Bó tăm xì tin hehe



Anonymous

Con mặt cặc nào hỏi vé bay Manila?

Tiger Air lúc đéo nào chả có vé bay thẳng Hanoi-Manila. Já quãng 300-350 Tơn khứhồi. Mua sớm đôikhi zẻ bằng nửa.

Con nào muốn học thôimiên thì sang Ấn nhờ bọn bảnxứ zong đi học. Họcphí chừng 1,500-2,000 Tơn tùy thày tùy nơi, cho khoảng 2 tuần miệtmài nghiêmtúc. Có thịfạm đoànghoàng.

Các cô sẽ được thựchành luôn. Zưng học xong có thựchành được không thì đéo sure nha.

Học ảothuật thì zễ hơn. Zưng nên học ở Bakíttăng. Họcphí cũng khoảng bằng học thôimiên. Tuyền zững môn kinhhoàng như đảo tiền, jấu bài, móc túi..



Unknown

Hehe, đọc đi con Hít, tiếng Bồ đây

định nghĩa thôi miên tiếng bồ



HITS

Địt mẹ Zì cho tem con ếch, cay đéo chịu.



Anonymous

Có một nghề mà Lừa đứng hàng đầu quảđất, đó là nghề mở khóa.

Nghề này cũng có thể học được, tại Lừa, já quãng 10 chai cho 1 tuần, có thựchành tấtnhiên. Học kiểu truyền miệng, đéo có jáotrình.

Nghề này sang Tai Lông cũng kiếm cắn được.



HITS

An Hoang Trung Tuong said... (3589)

Nghề đó nhanh mà Zì, nghe bi thôi có đéo, hehe. À nhận biết loại khóa, click click. địt mẹ tôi mở hoài.



Anonymous

Muốn luôn thắng khi chơi bài? Hãy học ảothuật với zững quân bài Tai.

Chảzụ

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=LvGXw--gpcw]



Anonymous

HITS said... [fo: color="#FF9966"](3590)[/fo]

Câm mồm đi. Đã mở khóa xe Bentley chưa? Mở khóa két sắt Japan chưa?



HITS

Nhớ chuyển két sắt 2 tấn lên tầng cao = cầu thang bộ hehe.



HITS

An Hoang Trung Tuong said... (3592)

Được Zì, chỉ là tôi đéo máo trộm.



Anonymous

Trong các trò bài lá của Lừa, chảzụ tálả, con nào thắng ván sẽ là người chia bài ván kếtiếp. Và đó là cơhội ápzụng ảothuật các cô được học, và các cô sẽ thắng tiếp ván nữa, cho đến khi các cô chủđộng nhường hehe.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=GKvGsioez04]



Anonymous

Ai bảo cô fải đi cắntrộm đong xèng nhờ nghề mở khóa hả con Hít điên kia?

Cô mầncắn côngchính luôn đồ con lợn.



HITS

Vại tôi thua, Zì nói tôi câm mẹ. Nhưng tùy cái địt mẹ.



Búa Liềm

Ni-dê đá quật cường vại ko chừng Phớp thua mẹ, dcm đen.



Anonymous

Bài jảng về sángtạo Sô Liên TRIZ đã từng thảoluân ở Quán Bựa:

pissing-on-wound-ai-giua-vet-thuong.html?commentPage=1



HITS

Chổ nài Zì nói sao công chính dùm hehe. Còn tôi nói nhanh đéo thể bắt tôi đi mở khóa. Thật.



Bazi Lốp


Nghề Khoá ở Tây hay phết đới.

Bên Pháp nghề đó gọi là Condornerie. bỏn làm các thứ về khoá & sửa chữa giầy nữa.

Dcm, thay 1 ổ khoá bên này toàn 800-1000 oi đới. nếu mồm mép gặp gà còn kiếm thêm nữa.
Bên Tây bỏn đéo cho photo chìa khoá bừa bãi đâu nha.

Nhẽ có giái tờ tôi cũng đi học nghề này.



HITS

Bazi Lốp said... (3601)

Không khó như ANH nghĩ đâu.



HITS

Tôi nói Zì đéo chửi nhé, khóa xe máy bỏn liếc qua mở đéo quá 5s. Đéo phải bọn dùng Vam phá khóa nhe.



Bazi Lốp

@anh Hít:

Tôi biết mà. Hầu như khoá nào dù hiện đại đến đâu cũng đều có quy luật của nó.
Ngày bé tôi đã từng nghe để mở cái Samsonite Tàu cho ông Ba tôi, nó rú inh ỏi mà ông Papa tôi Ko biết mở, phải quấn chăn bông, Dcm chết cười.

Bọn sửa Khoá ở Phồng tôi trước tuyền bọn đi tù về.



Búa Liềm

A đù, bet thèn Pogba ghi bàn ai ngờ cỏn ghi bàn thiệt, hê hê

[img=https://farm6.staticflickr.com/5588/14357840177_8a10515bac_o_d.jpg]



HITS

Anh LỐp, nó có nguyên lý hết hehe Cái đó đéo nói được.



HITS

Samsonite dể mở lắm anh Lốp, đéo cần đụng khóa.



Bazi Lốp

@anh Hits:

Thì hồi hổi tôi cứ xoay xoay 3 cái núm rồi đánh giấu cái số mà mình nghe tiếng "tạch tạch" nó khang khác là được.



HITS

Hehe, nó cực đơn giản luôn. Địt mẹ tôi cứ muốn cãi nhao với Zì hehe.



HITS

Anh Lốp nhớ lời tôi, đéo cần mở khóa nhe. Quá dể.



Bazi Lốp

Pháp lợn đã vào vòng 1-8.

Trận sau là Algerie.Tôi muốn Pháp và Algerie đá chung kết.Đéo phải vì tôi hâm mộ, mà là sẽ có khối trò hay để xem.

Dcm đổ máu chứ chả đùa đâu.
Địt cụ bọn Algerie phát nữa.



HITS

Tôi bật mí thêm tý, sao anh Lốp phải dò khóa, sau cái vali là 2 cái bản lề quà dể cho anh? hehe 2s là xong đcm Zì trồi lên phát chửi tôi nghe.



Anonymous

Mở khóa két sắt ở Lừa já quãng 300K Cụ/lượt. Gặp con nhà jàu thì cỏn trả cả 2-3 chai Cụ là thường.

Một con thợ khóa vỉa hè trungbình một tuần 2 lần đi mở két sắt. Cábiệt có con được trả 20 chai cho một lần mở két.

Mở khóa xehơi quãng 150-200K Cụ. Xe càng xịn já càng đắt. Mở khóa Bentley 1 chai Cụ.

Mở khóa xemáy hạng sang như SH já 100K-150K Cụ.

Mở khóa xemáy Uây Tào 30K Cụ. Độ khó khóa Uây Tào so mới khóa SH hay khóa xehơi là tươngđương, zưng já thịtrường nó vậy.

Thunhập một con thợ khóa vỉa hè Nụi quãng 30 chai Cụ/tháng.



HITS

An Hoang Trung Tuong said... (3613)

Zì nói tôi nghe, thật ra đơn giản lắm. hehe.



Búa Liềm

Phớp vầu vòng 1/4 đéo phẩy 1/8 đâu cô lốp, con Zì mà nghe được cỏn chởi tốc mả cụ nhà cô lên giờ.

Này thì mở samsonite

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=dNhiP0itSYU]

Thôi đi tọa để tí làm trận nữa, hê hê.



Anonymous

Lừa các cô hoàntoàn không có các tiệm khóa. Tấtcả côngnhân khóa đều ngồi vỉa hè. Đây là một đặctrưng tôngzật zất khó jảithích. Ngay cả nghề tẩmquất cũng đã gút vào trong nhà, zưng ziêng nghề khóa vưỡn ngồi vỉa hè.

Nghề khóa ở Lừa bị coi là hạđẳng. Bằngchấng là con Hít thà chết đói chứ không đi mở khóa.

Nghề khóa ở Lừa nhẽ chỉ được sếp trên nghề fò. Bọn thợ khóa được mặcđịnh là bọn tùtội về và đéo có nghề khác kiếm cắn.

Zưng đcm. Có nghề đéo jì mà đầutư một cái máy China já 5 chai chỉ sau 2 tuần đã hòa vốn. Zùng máy khóa này đéo cần học nghề nha văncông.

[img=http://sửakétsắttạihcm.vn/files/sanpham/51/1.jpg]



HITS

Địt mẹ Zì, cái đó đéo chửi tôi nhé. Tôi đôi khi làm lĩnh vực đó, vậy thôi. Tôi đéo nói tôi vậy. Giải thích thêm bọn thực sự làm khóa, bỏn đéo đi trộm hay làm bậy. Cái đó tôn trọng bỏn.



HITS

Bỏn đầu tư cái máy làm chìa, là hay nhe, để bỏn đỡ công. Zì nói vại tôi đéo chịu. Dù Zì muốn test nhưng đứa khác đọc phải bít như thế.



Anonymous

Các cô nên học vài thuậtngữ banhbóng.

Vòng 1/16 được gọi là Double Octo Final Round. Vòng này có 32 đội chia đôi đá xong chọn 16 đội đi tiếp. Chữ Octo ở đây có nguyên nghĩa là số 8.

Vòng 1/8 được gọi là Octo Final Round. Vòng này có 16 đội chia đôi đá xong chọn 8 đội đi tiếp. Chữ Octo các cô đã biết. WC2014 đang trong jaiđoạn Octo Final Round aka 1/8.

Vòng 1/4 là Quarter Final Round aka Tứ Kết. Vòng này có 8 đội chia đôi đá xong chọn 4 đội. Chữ Quarter có nghĩa là số 4 đó bọn con lợn.

Vòng 1/2 là Semi Final Round aka Bán Kết. Vòng này có 4 đội tranh nhau 2 vé.

Vòng cuốicùng chỉ còn 2 đội đục nhau tranh cúp gọi là Final Round aka Chung Kết.



Anonymous

Zì bốt lại hình cái máy khóa China já 5 chai Cụ:

[img=http://thosuakhoachuyennghiep.com/images/news/may-lam-chia-khoa.jpg]



Búa Liềm

Mần khóa thì cần đéo mở tiệm cho phức tạp, ngồi vỉa hè đéo tồn tiền thuê mặt bằng và các loại thuế má linh tinh như mở tiệm mà vẫn kiếm cắn ngon ngẻ.

Hai nữa bọn thợ khóa tuyền làm 1 mình, khách gọi phát thì xích mẹ tủ vầu gốc cây hai tủ điện là xong, đéo cần phẩy đóng mở cửa cặc gì.



HITS

Máy đó kẹp chìa Zì ợ.



HITS

Kẹp bướm said... (3621)

Bỏn vẫn đôi khi đánh nhao dành chổ đấy anh.



HITS

An Hoang Trung Tuong said... (3620)

Zì sa lông hehehe.



Búa Liềm

Vòng 16 đội bỏn quốc tế gọi là "Round of last 16" nên bần nông hai nhầm là vòng 1/16 dưng thực tế đéo phải vậy mà phải gọi là vòng 1/8 vì từng cặp đấu sẽ giành nhao 1/8 tấm vé vầu vòng trong.

[img=https://farm4.staticflickr.com/3884/14357979049_67395b6eef_o_d.jpg]

Các vòng sau cũng tương tự vại, đến trận chung kết là vòng 1/1, nghĩa là 2 đội giành nhao chức vô địch duy nhất.



Anonymous

Con Kẹp Bướm chiênja IT gúc câm mồm đi.

Lếu có các tiệm khóa, bọn thợ khóa vỉa hè sẽ gất khó sống. Người đànghoàng thường đéo muốn gọi bọn này đến làm khóa (đặcbiệt là làm khóa nhà), zưng vì Lừa đéo có tiệm khóa nên buộc fải gọi chúng. Đó thựcsự là nguyhiểm tiềmtàng.

Ở Tai Lông thì khác. Nghề đó mà ngồi vỉa hè sẽ bị cấm. Chúng fải tậptrung thành các tiệm nhỏ, chuyên làm các việc lặtvặt zưng đong được khối xèng. Chả khác jì nghề neo.

Thật lạlùng, là, ở Lừa zất nhiều nghề bị cấm hoặc bị đòi có jấy fép cực fứctạp, mà nghề mở khóa thì lại tựzo.

Địt mẹ đúng là Lừa. Mỗi mình một kiểu, đéo jống ai sất.



Búa Liềm

HITS said... (3623)

Ở đâu mà đéo dành chỗ cô, Lừa mà. Dưng ý tôi là mỗi tiệm khóa thường chỉ có 1 người như xe ôm vại.



Anonymous

Các cô có thể gọi bấtcứ con thợ khóa nào đến bấtcứ ngôinhà khóa cửa nào và thuê cỏn mở trong 5 fút. Chả con thợ khóa đéo nào sẽ hỏi đó có là nhà của cô hay không. Cỏn cũng vôcan trong trườnghợp các cô là trộm.

Địt mẹ thật là vãi zắm mới anninh xứ Lừa các cô. Các cô sống cũng đéo bằng chết.

Thế nên Lừa đéo baogiờ zám khóa nhà đi chơi xa zài ngày. Đi 1 ngày là các cô đã hãihùng mẹ. Các cô mua khóa já 100 chai cũng để cho oai thôi, chứ các cô có zám khóa cửa đi chơi đâu.

Và đó nhẽ cũng là lýzo khiến các cô cụt mẹ nhucầu đi zulịch.



Anonymous

Thợ khóa lừa chọn địabàn hoạtđộng bằng cách đánh zấu vào các gốc cột điện.

Khi chân cột điện chưa có chữ jì, thì con thợ khóa sẽ đến sơn vào đó zòng chữ "chữa khóa, gọi 09xxxx".

Thế là xong. Đó sẽ là tiệm của cỏn. Bọn khác đến nhiền thấy zấutích đó sẽ cút sang nơi khác.



Búa Liềm

An Hoang Trung Tuong said... (3628)

Cồng nài Zì phán chuẩn mẹ, dư nhà tôi đi đao quá 2 ngài là phẩy có ít nhất 1 người ở lại trông nhà chớ đéo dám đi hết.

DCM xứ lừa ngàn năm ôn vật.



Anonymous

Vôđịch sửa khóa ở Lừa đươngnhiên là chủnhân các xe Uây Tào. Hầunhư các cô fải làm chìa-khóa xe mỗi tháng.

Nhân với 30 trẹo con Uây, zoanhsố thịtrường chữa khóa xemáy Lừa sẽ bằng 30 trẹo vụ/tháng. Zoanhthu của chúng sẽ bằng 1,000 tỷ Cụ/tháng. Chỉ ziêng cho Uây Tào.

Địt mẹ trên nửa tỷ Tơn mỗi năm, lớn hơn mẹ ngành quảngcáo của các cô gòi hehe.



Anonymous

Hanoi thủđô vănvật của các cô có khoảng 2,000 con thợ khóa vỉa hè. Thunhập bọn này tốithiểu 30 chai Cụ/tháng. Cábiệt có con thunhập 100 chai.

Nhiềnchung, thịtrường khóa Hanoi vào quãng 70-90 tỷ Cụ/tháng, bằng quãng 5-7% thịtrường nộiđịa.

Thịtrường khóa Saigon nhớn gấp 3 Hanoi. Hai đôthị này chiếm mẹ 1/4 thịtrường toànquốc.

Hóa ra, zịchvụ mở khóa vỉa hè hoàntoàn tươngđồng các ngạch zịchvụ chínhthống khác, tại Lừa.



Anonymous

Các zâncông ngành khóa Lừa là jaicấp ngoài quốczoanh hiếmhoi nghỉ cuối tuần, ychang các côngchức nhànước.

Quả đáng kinhngạc, fỏng bọn con lợn?

Thợ khóa sẽ đéo đi làm ngày thứbảy và chúanhật. Tấtnhiên lếu có khách gọi, chúng sẽ fụcvụ tận nơi, já gấp đôi ngày thường. Thuận mua vừa bán.

Vậy là, tại một lãnhvực kinhzoanh tưởngchừng vôchánhphủ, đéo có ai quảnlý, thì hoạtđộng của zâncông lại gất quycủ.

Đó chính là hiệnziện của [fo: color="#FF0000"]kinhtế thịtrường[/fo].

Chánhphủ Lừa, [fo: color="#FF0000"]ngoài việc thâu thuế của các cô, thì chả làm đéo jì cho các cô cả[/fo]. Không zững thế, chúng chỉ ngăncản các cô làm zững việc côngchính.

Các cô hoàntoàn [fo: color="#FF0000"]đéo cần lãnhtụ nor chánhphủ[/fo]. Đó là chắcchắn.

À, các zâncông ngành khóa Lừa không fải nạp thuế thunhập nha. Thật là hãnhziện. Chúng là zững cánhân côngchính.



Anonymous

Các cô có nghĩ đến việc mình sẽ sansẻ chútđỉnh trong con số nửa tỷ Tơn hàng năm, hay không?

Tại sao các cô không thuê một cửa tiệm nhonhỏ, trangtrí đẹp, điệnđóm sángchoang, và mần nghề sửa khóa?

Hay các cô lại jống con Hít, thà chết đói chứ không đi mở khóa hehe. Và nghề mở khóa, vôhìnhtrung, lại bị coi như nghề kẻ cắp.



Chị Bương Cảnhsátviên

Xin Zì vĩ đại nhận của chị Lói Hoành một lạy:

[img=http://images.tuyensinh247.com/picture/article/2012/0823/4-nam-cho-hanh-trinh-nhat-bo-nhat-bai-xuyen-viet_1.jpg]

Mời Zì giảng tiếp.



Anonymous

Tiệm khóa các cô, tại sao không bán zững ông khóa như này:

[img=http://media-cdn.tripadvisor.com/media/photo-s/01/fb/d4/9a/gate-lock.jpg]

Já ông ý 1,000 Tơn.

Hay ông này:

[img=http://www.safeskieslocks.mobi/wp-content/uploads/2012/05/Animalique-Boutique-TSA-Lock-Dalmatian-200x300.jpg]

[img=http://www.9cplus.com/boutique/218-1013-large/hms-bet-lock-a-vis-camp.jpg]

Já cũng zăm trăm Tơn.

Khóa của ông túi này thậmchí đéo có táczụng khóa, zưng vưỡn có já hàng ngàn Tơn:

[img=http://www.voguequeen.com/images/Bags/20130906/boutique-color-block-metal-lock-doctor-retro-style-satchel-bag_13071100961.jpg]



Anonymous

Các cô đói, muốn đong xèng nuôi vện nuôi con, và các cô đéo có chữ M nào trong 4M. Vậy mà các cô đéo chịu độngnão, sángtạo.

Zì thua mẹ các cô gòi.

Con nào đó hỏi cách làm kem? Sao không chuyển từ kem sang khóa?



Anonymous

Và đó chính là chủđề sángtạo trong kinhzoanh mà Zì muốn đem tới các cô hôm nay.

Chúc các cô cắn cứt ngon miệng. Cáđộ banhbóng xong gòi cắn cứt.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị đang cắn cứt đai gòi Zì vĩ đại ơi. Bín ơi Híp ơi chúng mài đao gòi?



Paul Liang

Ứng cử viên vô địt lồn gì bọn Đức lợn nhẻ??? Đá dưới cơ hoàn toàn so với bọn mọi Algieri, may chửa thua, đcm.



chú Hải

Đù, buổi sáng của một đêm không ngẻo, mát mẻ đến lạnh lẽo và bình an đến u ám.

Tự nhiên nhớ đến ông Tổng Thiệu, và câu nói bất hủ của ổng (tỉa từ Kinh Thánh): "Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm!" .

Có thể nói rất hay, đù quả, nhưng mà tới khi áp dụng chuyện mình nói vào từng case cụ thể hoặc đem ra thực tế thì mới biết giá trị của cái "hay" đó, là xài được hay là đồ xả rác?!

Có văn công nào từng đi học đại học kinh tài, có thắc mắc ông thầy lầy dạy kinh tài có làm ra được xèng đúng y lý thuyết không, đu ma?



chú Hải

Cảm ơn Lão Bựa nhiều nha.
Nhờ Anh tôi lại thắng được trận Đức nhợn, he hê.

Anh thức đêm nhiều coi banh thì nên uống nhiều nước nhé. Kẻo long thể bất an thì Lão Bà cấm tiệt banh bóng thì không ai đặng hưởng nhờ công xá của anh nữa.



Củ Chuối Tây

Bốt cho mụ 3 Gồng.

[img=http://kidsplaza.vn/media/product/841_bat-hinh-vuong_42.jpg]



gioăng

Hello lão Ngoan đồng bựa,

Lão phi các dự đoán WC của Lão vào đây nhế: donjuanthetallinnas@gmail.com. Thành Lão trước. Dọa các con đầu bù răng vẩu tí cho vuôi.



Unknown

Ý của lão Gồng nhẽ là cái này ?

[img=http://www.tifr.us/storage/bad-ass-firetruck.jpg]

Còn cái ly tôi có ý như này lão thấy sao?

[img=http://www.busyboo.com/wp-content/uploads/camera-tripod-gorillapod.jpg]



Cọp Già Gác Kiếm

Mụ Gồng giảng hay mà như đàn gãi tai trâu... Địt mẹ mấy con Bựa, lúc nào cũng than thân trách phận, mà nói đến học hỏi thì bận coi đá banh! Đi bú lồn hết đi, à mà quên, sợ lồn cũng đéo có để bú...!

Mụ Zì lơ vụ Chữ Quốc Ngữ Lừa của tôi mẹ,tôi buồn quá nên tôi địt mẹ cả lò hai nhái liên tiếp!



Unknown

Chú Hải cứ thích mỉa mai lão Gồng là thế đéo nào nhở ?

Theo tôi chú đang nhầm lẫn giữa ý tưởng sáng tạo và cách thực thi ý tưởng sáng tạo (YTST) .

Công nhận là nghĩ ra YTST không phải ai cũng học được nhưng cách thực thi YTST thì hoàn toàn có thể. Chú cần ví dụ cụ thể không ? Là chính tôi đây, tôi đéo có tư duy làm game nhưng cho tới bây giờ tôi vẫn đẻ được ra 1 đống game. Nhìn lại 40 thủ thuật TRIZ đó hóa ra tôi đã vận dụng một vài cái mà đéo biết.

Mã Vân ( CEO của Alibaba) cho gằng ý tưởng hạng ba đi kèm với cách thực thi hạng nhất luôn tốt hơn ý tưởng hạng nhất với cách thực thi hạng ba. Lão Gồng đang dạy cách thực thi chứ còn đéo gì nữa ? Chú nhìn lời giải của lão xem. Tuy dài dòng nhưng là framework giải quyết vấn đề đó.

Thôi tóm lại chú tập trung vào vấn đề tôn giáo của chú đi.



Travis Hawk

Địt mẹ Zì jảng hay quá, moa kính Zì một lạy, địt mẹ tiền bạc, cuộc sống là đó chứ đâu.



Travis Hawk

Mọi người sống ở Lừa hiện nay quan tâm vấn đề jì? Thực phẩm sạch, an ninh, giáo dục tốt, môi trường sống lành lạnh???

Hãy tập trung vầu những nhu cầu đó, để nghĩ ga sp phẩm jì đó bán trên thị trường thỏa mãn nhu cầu của KH, các cô sẽ trở thành triệu phú. Nghĩ thế nầu moa đéo biết đâu đấy, dcm đen.



Travis Hawk

Saigon said... (3652)

Về thiết kế ly, moa nghĩ chỉ cần làm cái chân như cái kiềng ba chân ấy, gắm xuống đất phát là đứng chắc.

Hoặc thiết kế các đế hỗ trợ như này

[img=http://beachblissliving.com/wp-content/uploads/2014/04/outdoor-wine-glass-holder-for-beach-picnic.jpg]



Travis Hawk

Moa tham luận chữ quốc ngữ mới anh Cộp cho xôm nhế.

Chữ ph, khi phát âm là phờ, nên lếu anh bỏ chữ h đi thì khi đọc sẽ dễ nhầm sang âm b, dân NKC hay đọc nhầm như này.

Vậy phẩy thay ph bằng f là OK, ví dụ phải thì thay bằng fải.

Chữ "gi" trong chữ giảng, gió...thì lếu bỏ i đi đéo ổn, nên thay bằng chữ gì phát âm giống giống đó là chữ j như Zì vưỡn hay dùng là ổn.



Travis Hawk

Moa thấy bản thân chữ Quốc ngữ có dấu má là phức tạp mẹ rồi, edit lại mệt phết. Bỏ dấu đi thì đéo hiểu đc thế mới đau. Lên dính chữ như Zì vẫn hay dùng là tối giản con mẹ nó rồi. Đéo bàn nữa anh Cộp ạ.

Nên chuyển sang bàn làm sao viết rõ ràng, súc tích như Zì mới hay. Rồi viết sao cho sáng tạo? Dùng từ ngữ sao cho nuột nà mà ko chói lói (not chị Lói)vv...???



Travis Hawk

Các cô đừng nghĩ sáng tạo là phẩy làm ga sp gì to tát, phẩy tạo ga ý tưởng mới, thay đổi thế giới.

Sáng tạo chỉ cần giúp ta học nhanh, hiểu nhanh, nhớ lâu, vận dụng tốt các kiến thức đã tiêu thế là tốt lắm gòi.



Unknown

bài của Hói khó đéo gì.

ghế cầu thang thì làm ghế có điều khiển ở các chân cho nó thò ra thụt vào đáp ứng điều kiện không đồng đều mặt tiếp giáp đế, gọi là thiếu gì bù nấy

ly trên cỏ cũng vậy, làm mẹ cái giá rồi treo ly lên là xong

còn tô vuông thì cứ nặn nó vuông là xong chứ có đéo, thích vuông cả tô cũng được mà miệng vuông thân tròn cũng đéo sâu



alexander

Dcm, Nội chiến Tàu-Lừa khiến lũ invester Tàu chạy mẹ nó hết. Nghe nói CP Tàu cấm phỏng chi bộ ? Tôi nghe con CFO bên khách hàng bẩu trước tỉn nhau 1 tuần chúng có 30 chuyến ra Nẵng coi hàng. And now 0.

Văn công nào mần cắn với Tàu nhiều giảng coi bao giờ tình hình yên hàn lai ?



Unknown

dcm anh chốt quá trình vận hành ông sáng tạo nhát

sáng tạo quan trọng nhứt là vượt qua sức ỳ tư duy bản thân. có phỏng? đầu tiên phải biết mình cần đéo gì chứ?

sau đó là tìm các nguyên nhân làm chó đéo thể sáng tạo được, có phỏng?
đéo tìm ra nguyên nhân cản trở thì tiến hàng sáng tạo cái đéo gì, có phỏng?
Khi tìm ra nguyên nhân gây cản trở thì phải phá nó đi. có phỏng?

rồi gì nữa, xác định các yêu tố có thể tiến hàng các hoạt động sáng tạo. có phỏng? yếu tố nào là then chốt. có phỏng?

Xong rồi thì sao. chốt nó lại, không quá mù ra mưa. có phỏng?

Tuyền bộ quá trình nài hoàn toàn là các vấn đề liên quan tới yếu tố ông người. dư vại, quá trình này là xây dựng phương án khai thác, tác động đến ông người thực hiện mục đích sáng tạo của mình

mà não của ông người thì luôn giới hạn. vì vậy cái mà cứ tưởng là sáng tạo đéo là sáng tạo gì cả hia hía hia



Travis Hawk

Bốt hình giùm anh Gồng nhế

[img=http://dienmaylehuy.com/uploads/files/images%20(15).jpg]



Travis Hawk

Cái đó gọi là đế support cho cái ly, ko phẩy là cái ly anh Gồng ah, như vậy lếu theo câu chữ yêu cầu của anh Hói thì ko đúng. Mới lại, hình đó moa gúc đới,hehe



Unknown

Đúng thật, cái ly của anh Hốc hay hơn.



Travis Hawk

Hôm qua đọc BBC moa thấy B tầu vừa thịt luộc ông tướng gì đó chức cao phết, địtmẹ Bình Tập đúng là bàn tay sắt.



Unknown

À nhưng nếu trên đồi cỏ có dốc thì ly của anh Hốc đặt thế nào được nhẻ ? Cái kiểu của tôi thì vẫn được.



Travis Hawk

Mới đầu moa đéo nghĩ đến đế phẳng hoặc suy nghĩ mặt phẳng dài dồng như anh Gồng đâu, mà nghĩ ngay đến cắm cái đế ly phập xuống đất là chắc ngay, đéo ngọ nguậy.

Thế là moa nghĩ đến kiềng 3 chân, rồi moa rút gọn thành thanh nhọn cắm xuống, đéo cần 3 chân.

Sâu đó moa gúc, hehe. Vậy nên đúng là Lừa đéo có sángtạo anh chị ạ, chỉ cần có ý tưởng jì đó, rồi biên ý tưởng thành từ khóa aka keyword, rồi hỏi thằng gúc, xong ra cả đống thằng, rồi chọn thằng nầu ngon nghẻ, rồi mần theo nó là xong,hehe.

Vậy, chúng ta có thể đầu tư xiềng ngay vào vụ đế sắt dùng để ly ngoài trời này rồi bán ra thị trường kiếm cắn thôi.



alexander

[im]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/t1.0-9/r270/10448250_1506058949624455_1002063705793025233_n.jpg[/im]

1- 1 cái thang ngược. Bằng đúng chiều cao cổ bậc. Vững và dễ thao tác, tháo lắp, cất dấu. Chiêu đảo ngược
2- Giữ nguyên hình dạng ly diệu, cần làm thêm 1 bộ support. Chiêu phân tách trong 40 chiêu.



alexander

[im]https://scontent-b.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t1.0-9/p417x417/10475596_1506059829624367_8837668852407580202_n.jpg[/im]

Thành quả đầu tiên ở xứ Lừa. hehe. Khoe các văncông chút. Chúng bán nhanh nhanh là.



chú Hải

Cô Bó Tăm vui lòng né tên chú ra, được hơm cô?

Cô cứ học và mần, theo ý thích của cô.

Chú cứ cồng theo ý thích của chú, chúng ta vui sống cuộc sống của mình.

Tất nhiên, để đáp lại cô cho ra dáng một Bựa, chú sẽ kiên nhẫn nói thêm thế này, đúng ra là nhắc lại:

Giữa hai củ não Trái và Phải, có một "dây dẫn" (trừu tượng, đương nhiên!) nối hai củ củ lại. Ý niệm về Cái Mới diễn ra bên củ Phải, "nó" thành hình bên củ này cũng. Rồi nó được mã hoá, và "công tắc" mở ra, truyền nó qua củ Trái dạng tín hiệu. Củ Trái nhận gói dữ liệu, giải mã, và phân tách, thống kê, xử lý... các kiểu.
Những khâu kể trên, đều xảy ra cực nhanh, trước tầng Ý Thức. Văn công có muốn cũng không xâm nhập được.

Vậy cái điều chú phản đối ở đây, nhẽ nào các cô còn chưa nhiền ra? Đèo mẹ, vậy các cô đang phản biện cái Không Gì Sất à?

Rất tiếc, ngay cồng đầu tiên phản đối của chú, mọi cửa giao tiếp đã đóng sầm lại, bằng não trạng "không đồng tình nghĩa là xúc phạm, bật nghĩa là chửi", đù!

Thêm một số con ba trợn còn nghĩ là chú gato, ga cái con cầy nhà chú đây nè văn công.

Chú rất thẳng tính, và cực dị ứng với những kẻ a dua đéo có chính kiến. Cho nên văn công nào như rứa, là một sự khinh thường chú nặng nề, hơn cả kiểu chửi tục tĩu sa sả vào mặt! Đù mẹ!



Unknown

lếu cacc đã biết đến mô hình PDCA thì cuộc đời các anh đéo cần sáng tạo nữa đâu, chỉ thế đã ấm cho bản thân lắm rồi. dưng loài lừa cacc chỉ 1 lần thực hiện trong đời đã là đỉnh cao giống loài rồi. vì sao

Bởi theo tháp nhu cầu maslow. chính ra cacc đang ở tầng 1 dưng lúc đéo nào cũng đồi ngồi tầng 3 tầng 4. nhất là bọn BKC đói thối mồm, lười lao động nhưng luôn muốn giao lưu tình cảm( suốt ngày ọp ẹp) hay suốt ngày đòi được tôn trọng, ngay cả trên mạng ảo

hay đấy chính là sự sáng tạo của cacc

hie hia hia



HITS

Dân hỏi bộ trưởng còn chả nhời sao tôi hỏi Chú Hải đéo trả lời là sao là sao?



DoNam

Ghế/thang cầu thang của tôi đơn giản thế này, dùng vào việc thay thế bóng đèn cầu thang, chưa bao giờ té. Nhẽ nhàng, tiện dụng, cần thì ráp vô, không cần tháo ra thành 2 miểng(not bikini).

Còn ghế/thang cho mọi địa hình tôi chưa nghĩ ra.


[img=https://lh3.googleusercontent.com/-Ng2DCmu3JoM/U7IrIzni64I/AAAAAAAAAGc/jDOaG8BUo1c/w530-h542-no/thang.jpg]



Travis Hawk

Hehe, đúng thế anh 3 Gồng, nhưng bằng cách nầu đó moa chỉ nghĩ thoáng qua mặt phẳng rất nhanh, và chỉ tập trung vào thuộc tính đứng chắc, vững trên mặt đất.



HITS

Saigon said... (3666)

Thật ra cũng không cần phải thang rút phúc tạp. Thang xếp và một sợi dây cột giữa thang là ok rồi anh hehe Gồng. Bảo đảm chắc chắn hơn cái thang rút về tải trọng.



Unknown

HẾ HẾ!

Vưỡn ST à, đèo mẹ! A ST dư vầy góp vui nhẻ.

- Ghế cầu thang, he he cần đéo gì máy móc nà cứ phẩy có chân(dù chân thấp hay cao), A chơi mẹ một hay hai bậc cầu thang bằng gỗ rồi úp ngược vào bậc thang chính có đc ko? hà hà.

-Li rượu trên bãi cỏ, đèo mẹ chơi kiểu chân đế theo nguyên lý của con"lật đật" chả hạn, đẩy kiểu đéo gì cũng đéo đỏ rượu càng đầy càng đứng vững, hờ hờ.

-Còn bát vuông, đèo mẹ trường hợp này ST làm đéo gì cho mệt l.Thời gian đó để nàm việc khác.

s/p đéo biết bốt hình minh họa mệt dất.

KHÀ KHÀ.



HITS

menolos said... (3683)

Cái thang cho mọi địa hình thì anh chỉ việc thay mộ bên thang xếp thành 1 cây chống. Vậy là nó 3 chân. Địa hình nào cũng hehe ok.



Travis Hawk

Cô Hít làm nghề mở khóa à? Một tháng kiếm 30 chai mà sao ko làm đi cô? Địt mẹ nghe Zì tư vấn mà hoa hết cả mắt. Phẩy tìm ga một chữ M nầu đó mới được cô ạ.



Unknown

ĐỊT CỤ!

ST CỦA A TRÙNG VỚI ST CON ALEX TMT.

KHÀ KHÀ.



Unknown

Tôi đéo thích né đấy chú Hải.

Là tôi đang nói đến cồng 3650 của chú đó, không có não trái phải gì đâu.

Chú cứ cồng theo ý thích của chú, còn tôi cứ cồng theo ý thích của tôi, chú có reply không kệ mẹ chú.

Chú phản biện lão Gồng được, tôi cũng phản biện chú được chứ sao ?



chú Hải

Văn công bạn chú, đi chơi bên Ấn mọi. Cỏn nhiền thái một con Mọi già râu ria xồm xoàm, trần truồng, ngồi kiết già trong nghĩa địa, thân hình teo tóp như xác khô, mũi và mồm ruồi nhặng bâu xèo xèo không ngớt. Chốc chốc, lại có một đám đông tới quỳ gối xung quanh xin cỏn chúc lành.

Con Mọi già chậm chạp rờ đầu từng Mọi lố nhố, bọn Mọi thành kính rất.

Một giáo sỹ Bà La Ông (hay Môn nhỉ?), đứng nhiền nhiền, khi con bạn chú đang chụp hình. Con Mọi Bà La nầy nhún vai, nói tiếng Anh rõ mồn một: "Một bầy ruồi bâu quanh một đống phân!"
Bạn chú thấy nực cười: "Anh hãy chứng tỏ mình có gì hơn đống phân kia đi!"
Con Mọi Bà bèn đi tới chỗ con Mọi ngồi, cất tiếng biện luận (có lẽ về Sử thi nào đấy của Ấn mọi), bạn chú nghe chẳng hiểu mô tê gì, chỉ thấy cỏn thao thao bất tuyệt không nghỉ, sùi bọt mồm bọt miếng. Con Mọi già ban đầu còn im, lát sau cỏn cáu, lượm cục đá chọi con Mọi Bà, chọi hụt, con kia bèn xáp vô, hai con đánh lộn ạch đụi, bụi bay mù trời, cảnh sát tới gô cổ cả hai đứa hehee.

Văn công bạn chú có những tấm hình quý giá, tả cảnh hai Mọi đánh lộn. Nó vừa share chú coi xong, cười đau bụng ha ha ha!



alexander

@anh Già : concept trùng nhau là thường hehe, Cô vẽ hiêu trong lúc cafe sáng. bộ môn này là nghề kiếm căn của tôi vẽ 1 lúc chắc ra cả trăm món.
Cheer anh.



chú Hải

@Bó Tăm:
Tại sao văn công lại nghĩ chú nói về mụ ấy? Thư giãn chút đi cô!

Chả nhẽ chú muốn nói gì phải tránh cho khỏi ngay dưới cồng mủ sao?



Unknown

Hải ơi cãi nhau làm đéo, chú nghe anh, có gì giảng cứ giảng dcm



HITS

Con Hốc giang mai thẩm cồng như bòi, hehe tôi có làm nghề ấy đao?

Tôi hiểu ý Zì theo một cách khác.



chú Hải

Đù, nó đéo cho chú Hải mang lên quán Bựa, phí của quá đi!



chú Hải

HITs:
Trả lời rồi mà văn công không đọc!



Unknown

HẾ HẾ! ALEX.

A hôm nai hóng đến đoạn BÒIMỀM giảng bài vưỡn thái văn công sai sưa ST A cũng nổi hứng góp vui, hehe cồng xong đến đoạn dưới mái thái trùng ý tưởng ghế ghể vứi Cô. Đèo mẹ.

KHÀ KHÀ.



Cọp Già Gác Kiếm

Á Đù, Cô Hải dưới ghim gút tôi vụ nói cô gato với Mụ Gồng phỏng?

Địt mẹ, tôi đính chính là tôi thật sự đéo nghĩ như vậy, tôi chỉ khích cô tí cho vui của vui nhà thôi!

Tôi nói thật, Cô đéo tin thì cứ ghim trong lòng, kệ mẹ cô! hehe...



Unknown

Cạo HẢI!

Mời Cạo giảng típ về"TÂM" còn vụ"TÍNH" để sau...

KHÀ KHÀ.



Unknown

ENGAO! Chồi nên cho A hôn mu...bàn tai như thường lệ cái nhẻ!

KHÀ KHÀ.



HITS

chú Hải said... (3699)

Tôi lước lại vẫn không tìm ra Chú ơi.

Dành cho mọi người hay di chuyển mang theo vali khóa dây kéo nhé, tuyệt đối không để dồ gì quí giá vào đấy. Có dùng ổ khóa kiểu nào thì chỉ cần 1 cây bút bi chọt vào là bung hết nha.



HITS

Nó như này:

[youtube=M_YCC0AtCkY]



Unknown

CÔ HÍT NÀI!

A có một case mở khóa khó quá, Cô có thể giúp đc ko? hờ hờ.

Nàng đẹp dất, cô đơn dất, A đang nỗ lực phá khóa trái tim Nàng mờ đéo đc. Giup A nhé! A sẽ hậu tạ. hờ hờ...

KHÀ KHÀ.



HITS

Em lạy anh Già hehe, em ko có hành nghề. hehe.



chú Hải

@Cộp:
Cô đúng là con điên chính hiệu, :))
Nếu mà nói cô là chú mở ngoặc biên tên cô vầu rồi hiểu không?
Chú đánh hơi ra cái mùi đó quanh đây, không hẳn là có trong cồng, hehe, cho nên chú mới dùng từ "nghĩ" hehee.

===
@HITS:
Mấy cồng tối đêm qua ngay lúc cồng với vàng son Hanah đó quý cô.
Tuy không biên tên cô vào nhưng nó dành cho cô đó!

===
@Anh Già:
Là sao anh?



HITS

Anh Già thử kiểu này xem nhé:

[youtube=nkwGjUxu6lY]

hehe. Còn khóa quần thì chỉ cần 1 cây bút bi thôi haha.



Unknown

chú Hải said... (3695)

Vậy là tôi nhầm, tôi xin lỗi.



HITS

Tôi thấy rồi, thành chú Hải. Nó có liên quan đến những góc chết của thần kinh hay nhận thức không chú?



Travis Hawk

Địtmẹ, ý moa tức là làmnghề tức là có khả năng trong lĩnh vực đó. Cô Hít coi như có 3/4 chữ Method rồi đéo nữa.



Travis Hawk

Bà-la-môn chú Hải ạ, phiên âm tiếng Phạn là Brāhmaṇa.



Travis Hawk

Tiếng Phạn là ब्राह्मणम्.



HITS

Hehehe con Hốc nài vui nhể, chỉ nhìn thấy 30 chai. Dù sao cũng thành ý tốt của cô. hehe.



Travis Hawk

Địtmẹ cô Hít, moa trên răng dưới dái, nên cứ có mùi tiền là moa chiến liền, sợ đéo jì. Như cô có nghề mà ko tận dụng thì fí lắm.



Nghiện Lồn

[si="5"]cô Anh già còn sống à? anh tưởng đâu cô bị em Nẽng rút hết tinh lực chỉ còn lại cái xác nhăn nheo khô quắt rồi chứ, chúc mừng cô... hehe.

hic... cô Lão Bựa: anh chỉ còn mua nỗi cái hộp thôi... hehe, chờ cô trổ tài tiên tri tiếp, tạ ơn cô.[/si]



HITS

Travis Hawk said... (3716)

Tôi chỉ nghiên cứu tìm hiểu tý cho vui thôi chứ đéo phải là nghề. hehe.



Travis Hawk

Địtmẹ sống ở Lừa phẩy kiếm cho mình một đam mê jì đó để đời nó bớt khổ các cô ạ. Chứ địtmẹ tủ lạnh thì xôi thịt, mình mà cũng chửi đổng bỏn thì làm đc đéo jì, nên cứ kệ mẹ cho bọn bỏn làm đéo jì thì làm, ke làm đéo.

Việc của các cô nên ke là kiếm cách hốt đc thật nhiều tiền, địtmẹ rồi phắng aka thoát Lừa. Chưa thoát Lừa thì sống sao cho nó tinhhoa, du lịch thật nhiều vầu, địt gái thật nhiều vầu là viên mãng ông người,hehe.



Unknown

CẠO HẢI!

Thì mấy cái chuyện Cạo đang giảng về SÁTKHÍ đó. A thấy giá trị dất!

CÔ HÍT!

Hehe vụ nài mờ Cô pó tai thìa A bống cửa gòi, đèo mẹ!

NGHẸN LƯỜN!

Thành Cô, hehe A vưỡn phẻ vưỡn phầm phập tều tều! Nể Cô đang yêu A cũng đéo chửi bậy, tmk...

KHÀ KHÀ!



HITS

Anh Già, núc trước anh hỏi làm sao phát hiện ra camera, con nầu nói bật camera điện thoại dò là đéo đúng nhé. Loại quay lén nó đéo có hồng ngoại nên là vô dụng. Cứ tắt mẹ đèn là hehe ok. hay bật đèn mờ mờ cũm đc.



Unknown

ĐỊT CỤ...

Vụ đó A chơi 3đt cùng bật cam mà đéo thấy gì, hờ hờ! Tắt đèn cũng đéo ổn vì hềnh như nó quay cả bóng tối.

Ừ mà đang có vụ ST hehe ST đi lũ gằm, lợi hại lắm đới.

KHÀ KHÀ.



pín

thang dùng cho cầu thang thì tôi nghĩ chỉ cần thiết kế 1 bên chân thang rút ngắn lại đc thôi, thế là để 1 bên chân ở bậc thấp, 1 bên chân ở bậc cao hơn, thế là xong rẻ tiện.



pín

à hehe gúc phát bọn tai lông nó có rồi:

[img=http://www.paintinganddecoratingnews.co.uk/wp-content/uploads/2013/07/stairmaster-staircase-ladder-leveller-186x186.jpg]



pín

cái gì tây lông cũng có hết, dcm tây lông



Cọp Già Gác Kiếm

Có hãng Ống Khóa tổ chức thách thức ai phá được ống khoá cửa họ sẽ được thưởng 1 triệu tơn!

Các cao thủ khóa thế giới đều thua.

Giải thưởng sau cùng được trao cho một thợ làm cửa sắt, vì cỏn đéo mở khóa mà cắt mẹ bên cái bản lề cửa! DCm, sáng tạo đó chớ đâu!

Và hãng ống khóa PR luôn, muốn vượt qua khóa X, chỉ có thể vượt từ phía bản lề, Marketing đấy chớ đâu!

Dcm mái cô!



Cọp Già Gác Kiếm

Vụ chữ Quốc Ngữ Lừa!

Chữ P thật ra trong tiếng Lừa không có âm p ở đầu, chỉ có b trong bò, béo, bơ..., đéo có chữ nào bắt đầu bằng âm p ở đầu cả.

Chữ p chỉ nằm ở âm cuối như bắp, bốp...,

Còn âm phờ thì phải ghi bằng ph

Tại sao không bỏ mẹ chữ p này luôn, mấy chữ cuối dùng chữ b thay vào như bắb bób có sao đâu.

Còn âm phờ thì dùng chữ f hay một chữ p thôi!

Mái cô có thấy sự bất hợp lý trong chữ Lừa không? Tại Sao?

Đéo thấy phỏng, sáng tạo củ cặc!



Cọp Già Gác Kiếm

Trong tiếng Lừa là tiếng đơn âm, nên các nguyên âm nhiều!

Ví dụ như vì dùng có một âm để nói lên sự việc, nên ví như chữ an, ân, ăn, ắn... đều có nghĩa khác nhau.

Còn nếu dùng chữ ghép 2,3 âm thì sẽ đéo cần phải dùng các âm gần giống nhau như vậy. Vì thế bản chất, từ đơn âm thì khó rõ ràng, dễ nhầm lẫn hơn so với đa âm.

Khi Tây đặt chữ quốc ngữ thì họ sẽ thấy phức tạp hệ thống âm tiết nên phải tìm cách thể hiện bằng dấu để bổ sung vào cái thông thường bên họ!

Dcm, cái nài tôi suy luận nhe, chưa có gúc, đéo biết đúng không???



Hoang Anh Tuc

Nghe các cô bi bô về sáng tạo anh cứ ngỡ cái này là thật tmđ (thế mới đểu)

[im]http://whoyoucallingaskeptic.files.wordpress.com/2008/10/agharta.jpg?w=497[/im]



Ngọc Xồm

Nói về sáng tạo trong tiếng Lừa thì cuôn Cọp thối trấng còn phải học bọn tin tin lừa 10 năm, bỏn đã sử dụng, biến tấu, nhuần nhuyễn những điều cuôn Cọp nói từ lâu lắm goỳ, nhẽ hồi đó chị còn chưa mất chinh.

[img=http://baobaclieu.vn/database/newsimg/2013/04/08/tr6.jpg]



Phonghip

Cháo ngáo dzô địch đéo nói nhiều !
H. Ha



Ngọc Xồm

Cháo cứ tát con Cọp hoài cũng tội cỏn, sợ cỏn nghĩ cháo kỳ thị người khuyết tật, nhưng mà cháo nhiền thấy ngu hổng lẽ hông tát cho cái thì trái với lương tâm quá chú.