Language (Sinhngữ)



Sinhngữ


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1)

Khi con Catrazepbe quyết bỏ quê Thainguyen ra thủđô làm nghề lươngthiện, một công laođộng của nghề nó tại Hanoi có giá 120,000 quan tiền Ông Cụ (*1).

Chị Camezepto, bậc caoniên trong nghề, người địnhhướng và trợgiúp Catrazepbe nhiệtthành từ những bước đầutiên, dạy nó rằng, 120 ngàn quan là mức tiền công minimum, ápdụng đồngloạt cho mọi đốitượng kháchhàng và mọi nhà cungcấp bìnhdân trên địabàn Hanoi (*2). Catrazepbe nhậnxét, rằng 120 ngàn quan tươngđương công trồng lúa ba tháng ở quê nó, hoàntoàn đáng cốgắng cậtlực (*3).

Catrazepbe xinhxắn, nởnang, mắt nhọn, môi tròn, biết tỉa lông mu, xe lông nách, biết quệt phấn, thoa son, biết biên thơ, đọc báo, biết bấm và nhớ số điệnthoại, thậmchí biết chat phâybúc và sms skype, nhưng nói kém, rất kém (*4).

Chị Camezepto dạy, mày phải nói được giá của mày, là trăm hai, rõ chưa.

Chị Camezepto dạy nữa, nếu mày ra hiệu bằng tay, gặp thằng lưumanh, nó trả mày 12 ngàn, hay 3 ngàn, thì mày ăn cứt.

Catrazepbe không đần. Nó quántriệt lời đànchị dứtkhoát.

Nhưng nói "trăm hai" với Catrazepbe không đơngiản. Nó soi gương hàng giờ hàng đêm, bóp họng, nhay răng, tóe bùhôi, sôi bọt mép. Mà âmthanh cứ tròngtrành méomó. Nó ước nó nghe được tiếng mình, chỉ một lần. Nó không muốn khóc.

Sau vôvàn cậtlực, Catrazepbe cũng nói được "trăm hai". Thật khó môtả nó nói đúng baonhiêu percent, và ngônngữ nó thuộc trườngphái nào, nhưng Trung Tướng tin nó đã nói "trăm hai", sure.

Kháchhàng của Catrazepbe không quá đông. Họ đều hìnhdung nó nói "trăm hai" chứ không phải "trăm bảy". Sometimes họ còkè tíđỉnh, nhưng Catrazepbe đươngnhiên cươngquyết giữ bảnlãnh, dù nó có khảnăng gật đầu.

(2)

Suythoái kinhtế đạicục, một ngày kia, lan mẹ vào nghề của Catrazepbe, khi nó vừa thànhthạo nói "trăm hai" chưa đầy năm (*5). Công laođộng nó tăng lên 150,000 quan tiền Ông Cụ.

Catrazepbe không chút mừng vì công tăng. Trái lại, nó tốn vôvàn cậtlực luyện nói "trăm rưỡi" thay "trăm hai". Lưỡi nó sưng phồng theo hànhtrình sinhngữ.

Nhẽ nói "trăm rưỡi" quá phứctạp. Doanhsố của Catrazepbe tụt giảm thảmthương. Nhiều kháchhàng nghe nó phát giá xong thì lắc đầu, không hợptác. Họ không hìnhdung nó đòi gì.

Catrazepbe liều nói "trăm hai" như cũ, nhưng nó quên mẹ cách, "trăm hai" méomó tròngtrành, Trung Tướng không đoán được.

Maymắn, khủnghoảng kéo dài không lâu. Chỉ nửa năm, giá công laođộng của Catrazepbe tăng tiếp lên 200,000 quan tiền. Mất một tháng, nó nói "hai trăm" đĩnhđạc.

(3)

Catrazepbe nói "hai trăm", và giơ hai ngón tay. Trung Tướng hỏi vặn, hai trăm, phỏng cô nương? Nó gật đầu.

Đời thế là viênmãn. Catrazepbe banh đít đạp xe, dong khách tới những thươngtrường mười phút, chămchút và tậntình (*6). Chiều khuya, nó báchbộ xuống mạn Hale, gọi một ly sấu đá, bú mềnhmàng, và moi tiền đếm (*7). Cuối tháng, nó báchbộ sang bưuđiện Cuanam, xin tờ chiphiếu, gửi về mama dăm-tám trăm ngàn (*8). Trung Tướng dạy, cô nương, đưa anh thẻ chứngminh nhândân, anh mở dùm cô cái online banking tàikhoản (*9).

Catrazepbe lắc đầu, nó không mong tàikhoản, nó yêu tiền mặt. Nhà nó lắm anh em. Chúng nhàntản và khỏemạnh và háu uống tham ăn, chúng cần tiền mặt.

(4)

Rồi công laođộng của Catrazepbe tăng cú nước rút, lên mẹ 250,000 quan.

Nhưng đấy chưa là điều taihại nhất. Xuân 201x, các chú côngan Hanoi tung chiếndịch QQHP quét quang hè phố (*10).

Catrazepbe bị tóm vào trụsở phường. Chú sếp phường quát nó, địt mẹ chúng mày, đã vừa câm vừa điếc, còn đuađòi đứng đường (*11).

Catrazepbe cười toetoe. Câm điếc không làm phò thì làm đéo gì, hả chú (*12).

(@2013)

Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014

Trung Tướng mừng chúc văncông xuchiêng Ngày Của Cha. Mừng chúc giáohữu nơinơi Ngày Ba Ngôi Thiên Chúa. Chúc các cô tinhthần thiệnái sứcvóc tràntrề đứctin côngchính, bìnhan cho các cô

Comments

4,821 comments

Page:


Cọp Già Gác Kiếm

Ha ha, con Vợ Đánh có lẽ trong các trường hợp sau:

(1) Xuất thân từ gia đình có điều kịên, có của ăn của để, đang tiếp quản cơ ngơi từ papa mama gì đó, và đang làm nó hao hụt đi mà đéo biết!

(2) May mắn vừa trúng quả, cực kỳ may mắn, có lẽ cũng do lợi thế gia đình mà có, và cứ tưởng tài năng mình mần ra được, nên đang ở trên mây!

(3) Là một con Nổ cực giỏi, ngang con Quảng Nguyễn virus, giỏi đến mức sắp hoang tưởng

(4) Là một con bảnh tỏn, có bằng cấp Tai Lông, cưới phải một con Vợ con Đại Gia, giờ phải cúc cung phụ ông già vợ như con chó ngoan dễ bảo!

Nhưng Cọp dự là con Vợ Đánh đang có nổi đau thầm kín, là đang đéo được tôn trọng, có thể trong gia đình cỏn, hay gia đình vợ đang coi là một thằng bất tài vô dụng, chỉ có mấy bằng cấp lý thuyết đéo thực dụng, nhục nhã rất!

Thôi thì đời mà, cái gì mình tự làm ra được thì mình mới thật sự tự tin! Người giỏi và tự tin thì luôn thích lắng nghe và học hỏi chứ không phải tỏ ra như vậy!



Ngọc Xồm

Con Hốc ngộ chữ hả mại, biên cồng dài như zái ông ngựa.

Con nào chê facebook thì xúc cứt ăn đéo nói nhiều, facebook độ tương tác lớn, mở ra nhiều cơ hội để làm ăn, học hỏi, giải trí,nắm bắt thông tin.....Không biết chọn lọc sa đà vào những thứ vô bổ thì kêu ca cái lồn gì. Thím Vợ Đánh sa lông bảo thủ hạng nặng, mời deactive facebook, thím deactive đéo ảnh hưởng gì đến hoà bình thế giới, nhưng nếu chịu khó học hỏi thì chỉ có ấm vào thân, không bổ ngang cũng bổ dọc, không lọc được cái nọ cũng lọc ra được cái kia.
Zì dép bự tùng chê õng chê eo fb chứ đận này không nhờ fb thì có chó nó biết Zì khai trương blog mới.



Vợ Đánh

@ Đỏ

Thành cô.

Sự nghiệp thím tự gầy dựng lên cô à, thím chẳng những không may mắn mà còn bị đạp xuóng bùn đận đánh tư sản & Hoa kiều niên 78-79

Cô tưởng thím dễ dàng từ bỏ dự án 'sợi thuỷ tinh & những ứng dụng' lắm sao ?

Dự án nài thím dự mần OEM (lại OEM hehe) cho Tai lông, 'bình định' xong thím sẽ quay ngươc lại thị trường Lừa.

Túi tiền Lừa đang bị thu hẹp, nền kinh tế bấp bênh, thanh toán online như quặc....(nhìn con Zì vất vả bán 300 sản phẩm tâm huyết mất hơn 3 tháng trong khi fan list lên đến hàng chục ngàn) thì Vợ Đánh ngán ngẫm lắm cô à !



Unknown

Đức mí Bồ em đội nào Ngác yêu?



Bazi Lốp

[si="5"][co="#336600"] Tôi giờ mới chồi lên được tí đây.

Bài này của Zì thế mà nhiều vấn đề phết, tuyền vấn đề nổi cộm.

Tôi thì tôi tán thành phương án hợp thức hoá nghề phò và bầu chị em Cave vào Quốc hội.
Tôi đồng ý phương án của anh Híp cũng- nghĩa là bo nặng tay cho những em phò công chính.

Chúng ta cần hợp thức hoá nghề phò để anh em Lừa chúng ta đi chơi phò 1 cách công chính, nhưng vấn đề còn sâu xa hơn là ngay cả chị em Lừa cũng phải ủng hộ, nó tác động đến quyền lợi của các chị.

Hơn ai hết các chị Cần ủng hộ, vì giá phò có tăng thì giá trị của các chị mới tăng lên được. đó là việc các chị có thể tự làm trước khi chờ anh em. Lừa chúng tôi thôi đẩy aka thay đổi.

[/co][/si]



Unknown

Đức chơi quá nét. Nhưng vào sâu lại chùn mẹ lại cho coi.



Vợ Đánh

hehe khích nữa đi Cọp, nhẽ cô thiếu 5) 6)...please, cô rất có khiếu viết kịch bản hehei

Nhưng đừng sỉ nhục bằng cấp (thật 100% tin không thím đéo ke) Tai lông nhé, please again.



Unknown

78, 79 cô Đánh mới 6 tuổi mà đã bị uýnh tư sản công nhận cô Đánh viết kịch bản mới là cao thủ khà.

Cô chuyển sang cướp giết hiếp phò đi quan thậc. Đang bàn về phò có cả tiến sỹ đấy hềnh hệch.



Unknown

he he cứ đa dập mỏ thằng Ronaldo là anh ưng! ối giời thẻ đỏ nữa! 5-0! hô hô sướng!



Cọp Già Gác Kiếm

Ha ha, tôi dám cá một câu, dcm con Vợ Đánh bằng đúng tài năng của mình đéo nhờ cậy nhờ vả papa mama và Vện mà kiếm được trên 3000 usd/tháng tôi bỏ 100 chai đãi mẹ nguyên lò Bựa từ Bắc vào Nam nhậu một bữa!

DCm, tôi nói tôi giữ lời!



Vợ Đánh

Bằng cách nào chứng minh, con Cọp ?

3k $ là cô sỉ nhục thím đới con gẳm hehe.

Thím face off nhẻ ?



MBTrading

Nhạc đêm khuya "Lính Dù Lên Điểm"

[youtube=GPVaHtjXYs0]



Unknown

@ vợ đánh
Sự nghiệp cô dựng lên, bị đánh năm 78,79.
Cô có lương tâm vui lòng đừng làm cái sợi đó chống đạn cho lừa. Cô làm mẹ cho Mẫu Quốc đê.
Cô sai khi định giá sp cmnr. Cô đem tính mệnh bọn vào ngành trị giá chạy mất 500tr lấy ông áo có 600k. Cô làm vậy có coi rẻ tính mệnh ông lừa kg vậy?
Cô định giá vậy, cô lấy kứt ra lobby?
Cô lãi ròng 20$/sp với ước tính sản lượng trên đầu cán bộ?. Sai, vạn lần sai cô cô.
Cô phải tính 50%/ 10.000$ nhá. Lobby đó. Có bọn điên nào ủng hộ sp sx trong nước với giá bèo bọt + giá ai cũng biết.
Cô liên kết bọn Ít sa en, giá cô đủ cạnh tranh, lobby nhiều hơn abc. Cô sẽ thành công ở xứ lừa.
Mà hỏi thật. Đkm, cô hay papa làm ra cái công ty đó mà thánh thế?.



Vợ Đánh

à quan Đào, thím nói gọn quá gây hiểu nhầm hehe

ý thím là ông bà già bị đánh tư sản, khi ấy thím 6-7 tuổi thôi, cái nài thím đã nói đâu đó trên nài rồi.

ý là từ nhỏ đã nghèo rớt mồng tơi rồi, hiểu chưa ?



QUANRE17

Đcm bịn Bồ đá zư cái con củ cặc, cả hiệp một ko có nổi một fa bóng nào ga hồn..Con Rô Đĩ mất hút con mẹ hàng lươn, con NaNi thì múa may như thằng thiểu năng, con PePe thì ko bỏ được cái thối hung mọi như vưỡn, tự nhiên ăn cái thẻ đỏ lãng nhách...Ba nháy thì có mà gỡ vào Lồn, đcm thằng Rô đĩ.



Vợ Đánh

@ Đỏ

Nổ tiếp về định giá aka pricing sản phẩm xem, môn nài thím dốt, cực dốt hehe

thành cô



Unknown

Đcm, Cả lò Bựa gato với a Vợ đánh nhẻ, tôi cũng



Ngọc Xồm

Em đèo biết banh bóng gì đao quan Đào, đội nhiều trai đẹp thì vốt đội đó thôi her her her her.

Thím Đánh sô hàng cho con Cọp chừa thói ngông ngu đi Thím, địt mẹ nói giữ lời nha con mèo kia, 100 chai thôi mà her her her her.



Unknown

@ vợ đánh
Cô làm may mặc, cty nhà cô chỉ gia công cho bọn Tai lông? Hảo ma?.
Vậy, cô biết cái lồn giề về việc vào dự án bọn lừa.
Cô hình dung cho dễ luôn. Một con đường ở Lừa đắt gấp 3 lần bọn Mẽo.
Nếu chữa bệnh, cô đem thuốc 20k một viên chữa bệnh hơi nặng chút, bọn lừa sẽ cười và bẩu thuốc của cô là thuốc giả. Chữa bệnh nài phải 2 triẹu ông cụ.
Ai đời cô đem cái áo chống đạn, sinh mệnh của ông lừa khi chạy vào trường đã mất mẹ 500 triẹu. Thẻ sinh viên đặt cầm đồ cả tỷ để cá độ bóng mà cô bán có 600k.
Tôi hỏi cô, đkm cô. Cô coi thường người khác quá. nói cô mới học xong đéo có sai.



DragonFly

Trời mát mẻ, pha li gin tôlịch cắt mấy lát chanh quệt muối tinh nhấm nháp coi đá banh cũng thật tao nhã.

Địtmẹ con Nani xấu trai chạy như chó tuột xích, sút toàn bắn chim, con Pepe húng chó nhà quê làm nát mẹ cả niềm vui của mềnh.

2 trận còn lại dở, hôm nai ngụ sớm, đéo đú nữa. Hệ Hệ



Vợ Đánh

Ngác

Thím dự con Cọp đéo đủ 10tr để nhậu nữa là hehe.

Mà lò bựa con Zì đông như quân...Bắc Hàn, 100tr chắc đãi được giò-ché-quẩy per person.

Cọp không ngu, nhưng ngây ngô tin tin, nhẽ con nài đời 8x or 9x



DragonFly

Anh thấy cô Vợ Đánh vào cafe Trầm trốn gấu buổi trưa đi nấu cháo lưỡi với ghẹ chứ ngồi 1 mình cái dắm í.
Quán đó chưa đẹp nha cưng, không gian chật trội, bàn kê hơi sát. Hệ Hệ



Vợ Đánh

Đúng rồi cô Lài.

Quán được cái yên con-mẹ-nó tĩnh, phần lớn khách không nói chuyện ồn ào...

Thế có quán nào ở Gòng ngon hơn không ?

Thím chớm già mịe rồi, tin tin lu xa bu quá chịu hổng nổi !



DragonFly

Cô Vợ Đánh,

Vùng viên ngoại nhiều quán cafe đẹp sững sờ, cơ mà na-ta-xa quá anh ít thăm thú.

Anh gà què ăn quẩn cối xay quận 1, quận 3 thôi. Có nhiều quán hợp với e của anh, tỉ như mấy quán ở Ngô Thời Nhậm, Nguyễn Văn Thủ, Điện Biên Phủ.
Không gian rộng, có góc riêng viu đẹp, xách con laptop ngồi 1 mình cũng nghĩ ra khá nhiều ý tưởng hai ho đới. Hệ Hệ

P/s: Quán tên gì thì ai hay ngồi nghe anh nói biết ngai. Hệ Hệ



DragonFly

Trận Đức vs Bồ hy vọng cô Anh Già đánh tài nhẻ? Hôm nai hình như tài là 2.75 phỏng? Hệ Hệ



Vợ Đánh

@ Đỏ

vừa cou banh vừa chat, Đức đá hay quá

ý cô là giá 30$ quá rẻ ?

Áo bán đại trà (giả dụ được phép) thì sao có chuyện sinh mệnh trị giá 500 chai ? để mà cầm cố ?

Có chăng thì thằng bảo hiểm phải giảm phí mua bảo hiểm chứ ?

mời cô tiếp tục khai sáng !



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by a blog administrator.


DragonFly

Cô Vợ Đánh đéo phải mê đá banh thực sự nên mới khen trận nài hay.

Bể mẹ trận còn gì mà hai ho? Hệ Hệ



Unknown

Cô Đánh không để ý nick "Cọp" tuổi hổ là sinh năm 86 à?



Chị Bương Cảnhsátviên

Phải công nhận, sự nhạt nhẽo thảm hại của một số cô làm chị phát ọe, nhưng cũng buồn cười vãi dắm at the same time tmt.

Vô vị đến đẳng cấp ấy, ắt cũng là Thiên Tài?



Unknown

Địt kụ cô vợ đánh.
Cô ở gềnh mờ kg biết quán nầu ngồi đc thì cô đi chết đê. Kd cô như cái lồn, đến chơi cô cũng lồn cái.
Hình tướng cô sẽ dư lài: tóc dài thòng, ngồi ôm chai thường xuyên. Giới tính lệch lạc, giọng hơi kim.
Thẫn thờ và bất định. Đó là điều dễ nhận biết nhất của cô.
Cô chưa có vợ và cũng chưa muốn.



DragonFly

Địtcụ mấy con Gồng gộc nghe anh nói "Ngô Thời Nhậm" mà đéo chỉnh anh là sâu?

Nụi gọi là Ngô Thì Nhậm, Gồng gọi là Ngô Thời Nhiệm. Anh miền Trung gọi mẹ Ngô Thời Nhậm cho nó lai căng. Hệ Hệ



Bazi Lốp

@Quan Đào
----------

Ô thế hoá ra anh Cộp bằng tuổi tôi à, đểu nhể.
Nhìn ảnh râu ria tôi tưởng ảnh già lắm.
À mà anh 4S có phải là anh Cọp đéo đâu.



Vợ Đánh

cô Lài nhận xét tinh tế, thím khen

Hồi xưa thím mê, từ dạo mần biz thím quên mẹ luôn banh bóng. Khả năng trận nài có tỷ số séc te nít.

Đào,

Zậy à, đúng là. tin tin mà đòi mần tư vấn cho Lợn lòi, hehe

Giống con Lói giận quá cấm thím ngồi chung mâm í mà, nghĩ lai zẫn thấy mắc cười, haha



Bazi Lốp

@anh Lài
-----
Có quan trọng đéo đâu anh, kiểu như màu hường aka mà hồng. Nhựt bổn aka Nhật Bản.



Unknown

Con Cọp ví con Đánh bắt tay nhau chung mỗi con 50 chai đặt vé cho lũ bựa vào NKC chơi chuyến cũng được. Moi móc nhau làm chó gì.

Từ đận giải phóng đến giờ quan chưa thăm lại chiến trường xưa.



Vợ Đánh

@ Đỏ & Lài

Thím không hút thuốc, ghét khói thuốc, thích yên tĩnh, ghét any nhạc trẻ.

Tìm một quán cafe như vại không dễ đâu, phỏng ?

nhất là thím ít bạn & bận rộn, cả chộn rộn nữa hehe



DragonFly

Bazi Lốp said... (235)
------------
Không hẳn đâu Lốp, khi đã yêu quí 1 nơi nào đó thì dù 1 thai đổi nhỏ nhất họ cũng đều nhận thấy ngai. Hệ Hệ

Tỉ như sống ở Nụi lâu rùi nên anh kiên quyết đéo bao giờ gọi phố Quán Thánh, anh vẫn gọi là Quan Thánh. Dù bỏn đổi lại tên (cho chuẩn?) hơn chục niên nai rồi. Hệ Hệ



DragonFly

Cô Vợ Đánh sống chậm lại chút đê,

Giờ quán cafe nào cũng đều bố trí phòng không hút thuốc cho những côn dân văn minh như cô.

Riêng anh khoái open air, ngồi máy lạnh cả ngày khô mẹ da rồi. Hệ Hệ



Vợ Đánh

100 chai đủ thế đéo với bộ đội đông như quân Nguyên hả con Đào ?

Con Cọp vào còng phơm cái coi !

Thím tha lỗi cho tội sa lông tin tin, thím mà show hàng, chỉ trong 7 nốt nhạc, Cọp mất mịe 100 chai hehe

Thôi thím chẩu suây cheo aka đi ngủ đơi.

g9



DragonFly

Đào Địa Chủ vui tính vãi,

Đéo phải nói phét chứ anh chơi Bắc, Trung, Nam đủ thành fần nhưng chưa bao giờ gặp con nào hào sảng như con Zòi bạn thân của Đào đâu.

Tất nhiên, cái gì cũng có mặt trái, mặt phải của ló, cơ mà con Zòi thuộc loại xưa nai hiếm. RIP cỏn. Hệ Hệ



Unknown

Em đang tính tạc tượng anh Dòi nè anh Lài. Riêng cái buồi cứ cắm chai SG đỏ vào là xong.



QUANRE17

Xe Tăng Đức nghiền nát các Chiến Binh Áo Mầu Bã Giầu mí tỷ số ko tưởng...


Giải mã trận thua tan tác của các cầu thủ đến từ bán đảo Liberia trước đội tuyển Đức.


Ánh mắt thẫn thờ của Ronaldo khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.
------------------------------

Sớm ngày mai kiểu đéo gì lá cải Lừa chả có mấy cái tít kiểu này, hhehe đcm.



Unknown

Nhắc anh Dòi khuất núi lại nhớ con Híp. Đm con Híp đéo nghĩ quan và mấy con bựa ngồi trong xe bên này đường coi cỏn bán hàng đâu nhể?

Con Híp nói không phải nịnh chứ đm đẹp giai nhất nhà cỏn chứ không đùa đâu cacc ạ.



Vợ Đánh

ờ, thả còng cuối trước khi ngẻo

nếu quan Đào Gòng tiến, đéo chê, thì thím thích được mời ộp nai với quan Đào cùng :

anh Zòi, Lài, Yamato & chú Hải (mấy cô ở NKC)

BKC có anh Caikhi, JoJo, Phang Phập & anmh Già

Nhậu vỉa hè nhé ? trà đá Vợ Đánh lo hehe

Thím thật, thím lại đéo thích ộp nai với any vàng son or bựa đực tin tin



Cọp Già Gác Kiếm

Ha ha! 100 chai là 100 dứt khoát, đéo xin thêm nhe!

DCm, tại sao Cọp không nổ mẹ lên 1 tỉ cụ hay 10 tỉ cụ, đó bởi vì trách nhiệm với lời nói, nhiêu đó đủ tố con Vợ Đánh chạy lòi kèn!

Sẵn khoe luôn với các con Bựa còn lại, một công đôi chuyện!

DCm, đùa tí cho vui quán xá với Con Vợ Đánh thôi, chứ trình và tiền của Cô, Cọp bóp dái một cái chạy thọt mẹ lên cổ!

Nhưng mà nghe Cọp dại nè :

(1) Tiền bạc thì quan trọng, nhưng đéo do mình làm ra thì đéo nên khoe khoang! Vì khoe là khoe cái đéo gì???

(2) Tiền bạc nhiều ít cũng được nhưng quan trọng là mình dám xài hay được quyền quyết định xài bao nhiêu nhe chưa, dcm chớ hỡ cái phải đi xin mẹ vợ thì khoe cái đéo gì

Cọp còn có 100 triệu lẽ 100 k cụ, dcm nhỡ có thua thì còn 100k chết đéo đâu, mà anh em Bựa được bữa vui cũng đáng, đôi khi sau đó lại đong được vài tỉ lại ngay! Sợ đéo gì! Hehe...

Thôi, quay lại chủ đề của Zì, chấm dứt chuyện con Vợ Đánh ở đai!



Vợ Đánh

hehe tính đi ngủ thì con Cọp bóp zái thật, mém tí chại lên tới cổ.

Nghe Cọp phán thím ức quá (!) liền gọi mẹ zợ, bả lập tức xuất quỹ cho con rể mượn 50 chai nà !

Hay Cọp tin tin góp 50 chai, cùng nhau chiển paypal con Zì để tổ chức ộp nai, biết đâu Vợ Đánh cũng đong được 1 tỷ ?

Chơi hôn Cọp ? okie man ?



Vợ Đánh

Zì đâu rồi, trồi lên còng phơm vụ tổ chức Bắc Trung Nam ộp nai nà.



DragonFly

Vợ Đánh said... (247)
---------
Đéo phải nịnh, bởi anh đéo bao giờ thích ọp ẹp đông. Nhưng anh khen cô Vợ Đánh đúng là Lợn Lòi. Dám nói dám xuống tai. Hệ Hệ

Những con mà thuộc bài vanh vách thường là đang đi học thêm hoặc bán phổi lấy tiền chứ đéo phải là con đang running biz thực sự kiểu Lợn Lòi. Hệ Hệ



Vợ Đánh

Cọp ơi thím đang đợi nà, buồn ngủ rùi nha

Biết con Zì đéo dám tổ chức, thím cho Cọp thêm option :

Vợ Đánh & Cọp cùng nhau donate con Zì nhá, xem như ghi ơn công khai sáng ?

okie man ? hehe



Vợ Đánh

mấy con mần giáo or đang đi học thím lạ đéo !

vì thím cũng từng đi dại nà, tin hôn ? mịe đen (@Bín)

Cọp

đợi lâu quá, thím ngủ nha, 50 chai thím để sẵn đẽn 10am ngày mai.

Cọp không chơi thím trả mẹ zợ à !



DragonFly

Anh đồ Zì Mọi sẽ thú vị case nài đấy, cỏn sẽ đéo nhận tiền của các cô để mần gì mà sẽ mần việc có ý nghĩa hai ho.

Thú vị và hồi hộp ghê cơ, anh thích cô Vợ Đánh rrồi đó nha, cẩn thận bị lắp đít. Hệ Hệ



Vợ Đánh

Chiến luôn sợ đéo, cô Lài

Xem như tháng nài thím mất thêm quãng 5% vận chuyển.

Cũng đau nòng nắm đới, nhưng kệ mịe, chơi luôn !

Thời hiệu vẫn còn hiệu lực nha Cọp tin tin !



Vợ Đánh

Chắc con Cọp đi ngủ rồi, thím đợi lâu quá.... thôi ngủ zậy.

Cọp ơi, sao zụ nài, nếu mần thành công, thím & mài sẽ nủi tiếng khắp năm châu theo bước chân mấy bựa fan của Zì (nủi tiếng vì .... chơi dại í hehe).

Vợ Đánh sẵn sòn cày còng lưng 8 tháng trả mẹ zợ (mỗi tháng bả trả cho 300$ nhá).

Mài lừng khừng ngập ngừng .... mần thím hồi hộp thấy mịe à ! Má (zợ) ơi !



Unknown

"Sinhngữ" ở đai ko nên hỉu mặcđịnh là tiếng ngoại guốc.
Mụ Hoàng nêu câu hỏi thảo luận có ý gợi cho cô nầu tin tin hãi đi đường vòng: người câm học sinhngữ how do they do it blah blah.
Sinhngữ nài nên hỉu như sinh-kế aka việc kiếm cắn, như sinh-hoạt aka hoạt động ngoài đời vươn vươn.
Vậy, "sinhngữ" ở đai means cái tiếng để làm người.
Làm thế lồn nầu thì trong trỏng mô tả gõ gòi có phỏng.
Địt cụ con (nhân vật) đạo đức giả ở cuối truyện truyển miệt thị em Catrazebbe đã câm còn bày đặt đứng đường, means nó chửi em í đéo phải một côngười.
Hài đến ngứa cả bìu: nó sẽ cho Catrazebbe đi "phục hồi..." có phỏng.
Hồi đang cuộc khủng hoảng Poland '80, một cô ký giả xứ Chopin đó qua thăm, hầu chuyện mấy AEQL cỡ vừa ở Nụi. AEQL hỏi cô cổ tình hình đĩ điếm bên đó như nào. Cô cổ cười tintin và bảo: bìn thường bìn thường, bên toai coi nghề đĩ là một trong mấy sinh-kế cổ xưa nhất của loài ông người.
Cô cổ chém gió, mà ko nhất thiết sai thực tế.
Đám lỗđít ngồi nghe vuốt bụng cười goài: khác đéo gì ngoài Hale.
Địt cụ bọn đạo đức giả.



Unknown

HẾ HẾ!

Bắt quả tang cô VODANH lộ hàng nhé,hé hé!(203)

A ko nhầm thì lúc cô bốt ảnh che mặt A dự cô ngoài 40 tí,hé hé vại mờ 78-79 sự nghiệp cô đã bị đạp xuống bùn gòi.Dcm 8-9 tuối mờ đã có sự nghịp lẫy lừng vại,A nể Cô quá đi....!

KHÀ KHÀ...



Unknown

HẾ HẾ!
BÍT NGAI MỜ,ĐỌC ĐẾN 208 VODANH ĐÃ BỊ QUAN DẮM BÓP DÁI.

KHÀ KHÀ!



Bazi Lốp

Địt cụ, chết cười anh Cộp mí thím Vợ Đánh.

Dưng mà tôi ưng thím Vợ Đánh, dám nói dám làm.



Bazi Lốp

@Anh Già
----------

Thím Vợ Đánh bảo thím thỉm sanh năm 72 tuổi Nhâm Tý rồi mà.



Unknown

Thực ga phong cách ,điệu bộ,tính tình của gã VODANH gất đặc trưng cho thành công của dững LỢN LÒI mần cắn ở LỪA,tmt.

Tinh vi,biết tuốt,etc,,,thì lại lìu tìu tmk (thế mới khắm)

KHÀ KHÀ!!!



Unknown

Dcm vc xc



Cọp Già Gác Kiếm

Dcm, anh ngủ mà đéo yên!

Con Vợ Đánh này lằng nhằng phết, cái gì tự nhiên hạ xuống 50 triệu là sao?

Dcm, Cọp bẩu rất rõ ràng là nếu cô chứng minh được bằng chính tài năng của mình thu nhập trên 3000 tơn /tháng thì Cọp chi ngay 100 chai mời cả lò bựa nhậu!

Nhớ rõ nhe, bằng chính tài năng của mình, chớ đéo nhờ cậy quan hệ dòng họ, papa mama, vện... gì ráo nhe!

Dcm, mái con Bựa nhát chết câm mẹ mõm, thấy người ta giàu thì rúm mẹ zái lại à? Hehe...



chú Hải
This comment has been removed by the author.


Cọp Già Gác Kiếm

Nếu là cá độ thì phải có thắng thua, kèo này Cọp chỉ mất tiền, còn thắng đéo được đồng nào!

Đéo có ai ngu ra kèo như vậy cả, trừ khi cực kì chắc chắn, chắc chắn!

Con Vợ Đánh bớt gồng lại, chả nhẽ Cọp nêu tên papa cô ra đây thì khiếm nhã quá chớ! DCm cô!



chú Hải

Mệnh đề cô Cọp đặt ra thực sự đéo thể chứng minh! Và cô có thể cãi cùn tới cùng, cho dù thiếm Vợ Đánh có đưa ra bằng chứng thu nhập ba triệu Tơn một tháng.

Những kiến thức lỗ đít của tôi cho thấy, cô Cọp chỉ là bị hớ rồi cố chữa thẹn thôi.

Hài.



Unknown

HẾ HẾ!

CÔ CỘP...Kèo vại A thái đéo ổn.DKM nếu nà cty gia đình thì vai trò của Lợn lòi VODANH cũng ko nhỏ,hehe nó dư nà các chi tiết trong một cỗ mái.

Để chấn mênh thu nhập 6-70 củ dư Cô ra đề cũng đéo khó với VODANH có phỏng!hehe ra đề nại đi.(lưu ý,,,vui vẻ thôi cc).

Còn ở đai A nghĩ đéo ai sợ giàu đao,dcm chỉ "hãi" thui!!!mong nà Cô nói đùa.

KHÀ KHÀ...



Unknown

Gõ xong mái thái Thài HẢI nói trúng ý...

KHÀ KHÀ!

LÃO-NGOAN-ĐỒNG bị mụ béo hãm đéo dậy đc à! Nhớ Lão phết.

KHÀ KHÀ!!!



Cọp Già Gác Kiếm

Hehe, chứng minh thì thiếu mẹ gì cách! Xin vào một công ty đéo quen biết, nó chấp nhận trả 3000 tơn tháng là một ví dụ!

Nếu Cọp sai thì mất mẹ 100 chai chớ có đéo gì mà hớ hay thẹn mà phải chữa hả cô Hải Dưới!

DCm, thật ga thì chỉ có con Vợ Đánh là tự biết mình nhất, chứng minh cái đéo gì!

Cọp tuyên bố như vậy là muốn giúp Cô nhìn và đánh giá lại bản thân mình điểm mạnh điểm yếu! Chớ ăn thua, hay dìm cô làm đéo, đối với Cọp cô chưa bao giờ nổi để phải dìm cả! Hehe...



Cọp Già Gác Kiếm

Quay lại tham lựng đề tài người tật nguyền!

Ở Cỏng, Sing... Cọp thấy bỏn rất quan tâm đến hoà nhập cho người tật nguyền, qua các thiết kể chữ nổi, đường nổi cho người mù, đường dành xe lăn... Có thể đánh giá Bọn Cỏn muốn họ hòa nhập là chính, chớ nếu tính số tiền để làm những chuyện đó còn mắc hơn nuôi họ mẹ cho rồi!

Ở Lừa thì đéo, đương nhiên! Nhưng thú vị hơn là Người Tật Nguyền lại là thứ ngon lành để đong xèng, và họ được tuyển dụng ngay vầu các nghiệp đoàn ăn xin, vé số tức thì!

Cọp thấy một con lành lặn, đẩy cái xe lăn chở một con cụt 2 chân đi bán vé số, nắng nôi..., dcm vậy thì để mẹ con cụt ở nhà đi, con lành đi bán thôi, đem tiền về, chớ đẩy theo chi cho hai con cùng nhọc?

Đấy, lý do là Lừa có cái tính thương người kiểu sến sẩm và ngốc nghếch nên đương nhiên có kẻ lợi dụng thôi!

DCm, ở Gồng một con bại não có thu nhập nhiều khi nhiều hơn con Vợ Đánh nữa, đéo ngoa!



Vợ Đánh

hehe thím dậy rồi.

Thím phán con Cọp không ngu, nhưng ngây ngô tin tin quả chẳng oan tí nào, giờ thêm hai từ 'nham hiểm' nữa

Cọp định lột truồng Vodanh & Co chỉ với giá 100 chai, con nài nham hiểm thật, thím giận thím giận !

Nâng lên 1.000 lần con số đi, Vợ Đánh chơi liền hehe. Công bố 3 đời luôn, rồi mặc cho thuế cạo sạch lông lợn !

Thôi, ai về nhà nấy đi (@ Zì), trận đấu hài hước nhất bựa quán history có tỷ số : Quề !

Con Zì là người thua duy nhất trong trận nài hehe, mém xíu Zì có thêm xèng gom rayban & doctor. Rip Zì !



Vợ Đánh

Tuần nài thím có niềm zui nho nhỏ, là đã nhận được order từ quê em Mít chân dài 1.2m.

Vợ Đánh đang từ từ nâng tỷ trọng xuất hàng sang Tai lông, chứ mần cắn với Khựa mà Lừa cứ cà khịa kiểu nài quoài có ngài Khựa nủi điên xé mẹ 16 chữ vàng, nghỉ chơi Lừa luôn thì chỉ có nước Lừa & Co ăn cứt hết.

Giờ thím bắt đầu thích chiến tranh rồi đới !

Khựa ơi, đập Lừa đi ! đập luôn thằng Phi càng tốt (vài ngài nữa thím phi sang Phi hehe)

Mẽo ơi, đập thằng Iraq đi ! cho giá dầu nhích lên, nhựa nhích lên hehe

Hết chiện



Travis Hawk

Ơ địt mẹ đang hăng thế tự nhiên dừng à? Trận đấu này coi bộ cân não đấy nhie?



Travis Hawk

Đỏ Anh Cả said... (197)
Moa nói có jì sai hả? Địt mẹ nhà cô, cô chắc giống mấy con Lừa đọc Kiều như moa tả trong cậu chuyện. Nầu là khóc thương cho số phận người phụ nữ thời đại phong kiến, họ sống khổ cực. Còn phụ nữ ngày này làm phò thì khinh bỉ như chó. Họ có jì sai? Làm lao động chân chính phục vụ XH, chứ có ăn trộm ăn cướp đéo đâu.

Moa đồ con nầy chắc dạng sa lông mông to buồi bé chuyên hóng hớt lá cải, là một viên chức nhà nước, hay thích làm từ thiện ở chùa, mua tăm hội người mù, nhắn tin ủng hộ đồng bào chiến sĩ giữ biển đảo và thủ dâm rằng ta đã làm được một việc từ thiện, giúp đời. Moa phỉ nhổ vào những loại này.



Lão Bựa

He he. Thấy hai cô Vợ đánh và cô Cọp sàng sê kinh phết. Hầu hết mọi người đều nghĩ chưởng phong sẽ được xuất ra ào ạt, cát bay đá chạy. Ai dè đến phút cuối cả hai cô đều kêu buồn ngủ rồi huề. Đèo mẹ.

Cô anh Già búng tai gì lão đới. Em Nẽng của cô thế nào gòi? He he.



Unknown

Tôi chê cô Ó phần lịch sử phò ở lừa.
Cô đem Dzu ra để chứng minh cái lồn dề? Cô Dzu chép lại chuyện ở đâu?



Vợ Đánh

à, chỏ mõm còng thêm nhái nào

Trong danh sách mời của Vợ Đánh đêm qua thiếu Lão Ngoan Đồng.

Hân hạnh được diện kiến lão, chủ yếu nhờ lão coi bói í mà hehe

Lừa gốc Bông như thím tin mấy chiện chiển lắm à !

@ Hốc

đổ cứt vào mõm con Đỏ đi. Quỡn thím dại lại con nài về marketing, mịe trình mần cắn lợn lòi mà dám bảo đếo biết gì về marketing, chắc bỏn nghĩ khâch hàng (dù mần OEM) từ trên trời rơi xuống chắc ?



DragonFly

Lão Bựa said... (274)
--------------
Vợ Đánh nói vẫn còn hiệu lực mà. Qua case này các tin tin sẽ có 1 bài học về cuộc sống. Ngu, nghèo thì nổ ít thôi.
Ở đời phải biết mình là ai, đéo có chất mà cứ thích khệnh khàng đéo bị giang hồ nó đâm cho tòi phèo thì cũng bị Lợn Lòi nó dùng tiền đè chết người. Hệ Hệ

Bổ xung thêm tham luận của con Lói: Fây-Buk là 1 nơi đánh bóng cá nhân aka nổ về bản thân tỏa hào quang ảo trong mắt các tin tin ít óc rất dễ.

Đó là thả mấy câu cảm thán dắm xịt, vác mõm đi ăn nhờ đàn anh có hào tâm thì chụp đồ ăn để post, búc được quả tua rẻ loanh quanh mấy nước gần Lừa thì chụp búa xua rồi thả ra mấy câu tiếc thương thân phận nghèo hèn nơi đất Lừa....blo...bla.

Mấy em thò lò mũi xanh thì biết đéo gì đâu, bọn vô học cũng vậy, Like mạnh, lên bông đi các anh chị...blo...bla. Mắc ói. Hệ Hệ



chú Hải

@Thiếm Vợ Đánh:
Thiếm tin phung-sủi các cái thì nên chú ý màu sắc quần áo cho nó cá tính xíu, đừng mặc mấy bộ màu "nhờn nhợt" như hôm rồi, xấu tệ, heheee.



cu Tí

Zì or anh Búa tạ đi qua cho em xin cỡ chữ 5 với.

Thành Zì nhiều !



Travis Hawk

Đỏ Anh Cả said... (275)
Địt mẹ con ngẫn, cô làm ơn đọc kỹ cồng trước khi bật. Moa nói là phò Lừa chắc có từ trước thời Du Nguyễn, chứ moa đéo biết chính xác khi nầu đéo đâu. Cô há mõm để moa bón cứt cho tỉnh táo mà đọc cồng nhe chưa. Địt phát nữa cho thơm mồm nhà cô.

Còn Du Nguyễn, thì sự bất hủ của ông là đề cập đến đề tài phò phạch trong một XH phong kiến như thế với sự cảm thương cho số phận liền bà làm phò một cách sâu sắc.

Địt mẹ, thời phong kiến đầu óc hủ lậu thấy mẹ, thằng đéo nầu cũng nhìn phò với con mắt khinh bỉ, miệt thì mà Du Nguyễn nhìn và hiểu được như thế có phẩy là ông đi trước thời đại ko? Nhân văn là ở chỗ đó hiểu ko con ngẫn.

Từ xưa ông đã làm được như vậy, huống hồ thời này đã cởi mở hơn nhiều, tại sao Lừa vẫn duy trì nếp nghĩ cũ kỹ và lạc hậu? Lừa nào vẫn còn giữ nếp nghĩ lạc hậu về nghề phò và các em phò thì bóp dái chết mẹ đi cho rộng chỗ.



Unknown

MÌnh thì nguợc vs Thím Vợ Đánh

Mìn làm thời vụ cho 1 công ty Nhà Nước, lưong Net: 3trẹo7 (sau khi trừ 10% TNCN). Nhiều tên nghe Mình khai lương vậy cũng đéo tin, kể cả đưa phiếu chi lương hàng tháng.

Và, Họ phán mình chắc chấm mút gì, tham ô gì, hay nhờ vợ gì gì..bla bla.

THề có bóng đèn, trình còi lưong cọc, hé hé các Bạn Hiền tin dùm mình cái, cảm ơn.

Mình đi khách đây.



Travis Hawk

Ùa chú Hải ọp với thiếm Đánh rồi hay sao mà biết thiếm ấy mặc đồ jì hay vậy cà?



Ngọc Xồm

Đậu má cuôn Cọp nó làm như 3000USD to lắm đéo thằng nào kiếm nủi hai sao bai?
Mà giờ kêu chấng minh thì chấng minh kiểu gì?Giấy tờ làm ăn của người ta hông lẽ xâu hết lên lấy 100 chai chuồi lồn hả mại. 3000USD thì lợn lòi lìu tìu như chị đai tháng ế nhứt còn kiếm được gấp đôi chỗ đó đậu má con thần quynh nài, Zì gắn tem ông ếch cho con nài quả hạp lý, chui ra khỏi giếng đi mài.



Ngọc Xồm

Quán cũ vô được rồi đồng bào ơi.



DragonFly

Các cô nên nhớ là cái ngây thơ của người già còn mẫn tiếp hơn ngàn boong cái láu lỉnh, khôn vặt của bọn hậu bối.

Ở đây có Não Bựa cứ tưng tửng thế nhưng đọc Não nhiều cái biết Não già dặn thật. Giống như cô Đòm Thầy Giáo hồi xưa ấy.

Quán này có cô Nợ Đời trình bày thì hơi luộm thuộm tí, nhưng rất có trách nhiệm với cồng, chịu khó móc ảnh quí và có nhưng câu đọc sâu vãi. Anh cứ ngẫm câu chốt của cổ:

"Đi bộ đội về không đi xin việc tử tế mà làm, sao em phải đi làm việc này? Sức khỏe em như này thì đâu họ nhận hả anh? Ẻm giả nhời.".

Cai đắng nhở?! Hệ Hệ



Travis Hawk

Địt mẹ anh Cọp nói chiện mà nói đến lương là điếu có hiểu biết về Lừa. Ở Lừa người giầu ko sống bằng lương, mà bằng thu nhập.

Như các viên chức nhà nước, lương tháng có hơn 3 chai Cụ là cùng, đó là moa tính với dạng viên chức lèo tèo, sáng cắp ô đi, tối xách đít về. Nhưng địt mẹ thu nhập cao fết đấy, tiền tham ô tham nhũng chứ có cặc jì đâu.



chú Hải

Phò trong sử Lừa:

Thời Lý, nghề Phò đã ở tầm cực chuyên nghiệp. Phò được chính phủ họ Lý phân loại, kiểm tra sức khoẻ, chủ sới được đóng thuế môn bài và được công an bảo hộ khỏi mấy ông du côn vào phá bĩnh. Phò thời đó được coi là nghề lương thiện. Ông nào buồi quấn rẻ đéo được Phò tiếp!

Thời Trần, nghề Phò được đưa lên một đẳng cấp cực cao. Phò phải có học thức, hiểu thời sự chánh trị, có tài nghệ, nhứt là phải tay chuyên trong một lĩnh vực nào đó, và hehe, làm tình giỏi.
Khi khách đá Phò, phải bỏ ra rất nhiều vàng bạc, hầu hết là Lợn Lòi cực vip.

Phò cỏ cực hiếm, Phò già mà không chồng thường thì đi tu.

Bộ công an và bộ quốc phòng thời thởi còn huấn luyện Phò làm đặc công tình báo. Những tin tức tình báo tuôn về Bộ nội vụ mỗi ngày. Thời Trần cực thịnh, một phần nhờ chính sách dưỡng Phò này.
Những Phò-đặc-công giỏi, thường được cho hầu sứ giả nước Mẹ, tạo mối quan hệ tình cảm bịn rịn, cókhi theo luôn về Tào làm tình báo.

Đến cuối thời Trần, anh em quan lại thoái hoá, phò cũng tác quái, nên đâm ra bắt đầu bị nhiều người ghét.

Đến thời Lê và Nguyễn, Phò dần bị "cỏ hoá". Rồi xuất hiện lác đác cấm binh sĩ đá Phò. Nhưng không cấm nghề Phò.

Đến thời Cộng, thì chính sách Phò-đặc-công được tái sử dụng, cách âm thầm. Sau khi đạt được mục tiêu đánh bại Nam kỳ quấc, Phò bịcông khai chấm dứt sứ mạng lịch sử, đặt Phò ra ngoài vòng pháp luật, lê máy chép khắp ba miền Nam Trung. Hehee bịa đấy.



MBTrading

Đồng ý với em Ngác cồng 283, trong đây tôi nghĩ có nhiều con bựa kiếm được 30k đến 50k USD/tháng nhưng chắc chúng không show ra...em Ngác chủi con Cọp gẫy kiếm tiếp đi nhé, "Ếch ngồi đáy giếng biết chừng nào khôn", phải nhờ em Ngác mốc lên mới được



cu Tí

Chú Hải cho em hỏi chút !
Em tuổi Nhâm Tí muốn mua căn chung cư ở thì nên chọn hướng zư nào thì hợp ( hướng cửa ra vào , hay hướng ban công )
.
Thành chú nhìu !



chú Hải

Cồng 287, có một khúc xin sửa thành: "xuất hiện lác đác lịnh cấm binh sĩ đá phò".

Gõ chữ trên ipad thường bị thiếu, do tư duy nhanh hơn đánh máy, địt cụ thằng đánh máy.



Cọp Già Gác Kiếm

Haha...!

Em Ngác dép sưng lâu thế em, chưa xìu được à, công em vậy đéo được rồi, chia buồn cùng em!

Mẹ, đá sốc chấn thủy Cô Lài có một cái mà cổ tức anh ách đến giờ...! Hề hề...thôi kệ mẹ cổ hớ biết sao!

Tôi khuyên mấy cô chơi quán Bựa đéo nên ộp nhe, cá sự tò mò tầm thường của ông người sẽ làm mấy cô mất vui đấy...!

Nhưng thôi kệ mẹ mấy cô, nói hoài mõi cặc, mời mời...cứ ọp cho nhiều vầu...!



Travis Hawk

Cảm ơn thông tin về lịch sử phò Lừa trong cồng của chú Hải.

Moa cũng nghĩ trước đó đã có nghề phò rồi, nhưng có ai làm được như Du Nguyễn, một tác phẩm bất hủ, cảm thương và trân trọng một cô gái đã nhỡ sa chân vào làm phò.

Các cô đi chơi phò, các cô biết đéo đâu những em phò đó cũng có hoàn cảnh như Kiều, cũng vì hiếu thảo phẩy bán mình. Lếu có con đường tốt đẹp, họ chẳng dại jì buông thân đi làm phò để người đời khinh bỉ.

Moa cũng mong tụi kền kền Lừa đọc được các bài viết của Zì về nghề phò để hiểu họ, từ đó thông qua những bài viết của họ để làm cho XH bớt sự cay nghiệt, dần dần hợp thức hóa nó là một cái nghề kiếm sống như bao nghề khác, âu cũng là giảm bớt nghiệp chướng cho tông zật nài thôi.



Unknown

Chú Hải sót Phò thời Phớp rùi. Năm 1925-1929 (?), Cảnh sát Vinh-Bến Thủy đã cho phép, các ẻm dc khám ngừa định kỳ. Ngòai ra còn cấm nuôi và thả rông súc vật

Tiếc là VBản đó Mình làm lạc mất rùi.

Con Hốc khịa cà Mình tham ô hả. Mụ Vơ Già như VÍch-To-Huy-Gô nuôi đấy, con gẳm. Nhục không? hé hé



DragonFly

Địtmẹ thằng Cọp Con,

Mày tuổi gì mà bibabibô? Cái mặt lồn của mày cạo đám lông đi nhìn như 1 con lợn cạo, cu tũn dở hơi. Anh đồ việc nhờ mẹ vợ mày vu cho cô Vợ Đánh chính là case của mày đó con lợn

Địtmẹ mày muốn gì, nói nhanh anh chiều mày trong vòng 30'. Địtmẹ con Lợn, anh thẳng thắn, sống thật, và khó chịu thật đéo phải giả tạo ngụy quân tử như loiạ nhà quê mới lên thành phố như mày.
Đồ con lợn. Hệ Hệ



Phonghip

Đào Lộn Hột said... (244

Nghĩ làm đéo j?



Travis Hawk

Moa lại ưng cồng của anh Cọp về ộp ẹc, thế mới tài. Ộp ộp cặc jì tốn thời gian, rồi lại sa vầu cá nhân chủ nghĩa, đến khi jận nhâu thì lôi hết thông tin cá nhân nhau ra bôi nhọ đàm tiếu.

Bet giữa anh Cộp và thiếm Đánh thì thiếu jì cách, cứ làm online đi cho nó lành.



chú Hải

@ Hawk:
Nghề Phò là nghề cao quý! Sau khi bị mai một, bần nông mới chửi Phò, mà thường là các mụ bần nông. Còn Lỗ Đít như cô Nguyễn Du, và nhiều cô có học thức khác, thì vẫn yêu Phò rất!

Vợ Đánh show hình trong quán cũ rồi cô, một ông lùn, hói đầu, tóc lật lưa thưa như Hùng Sinh Nguyễn, hí hí. :))



DragonFly

Địtmẹ anh nhờn với mày đó hả Cọp? Đồ súc vật! Mày chỉ ăn theo nói leo với con Zòi chứ chưa bao giờ anh có ý gặp mày nhà con lợn. \

Địtmẹ mày đừng để tao bực. Hệ Hệ



Travis Hawk

Cô Bia,

Moa nói chung tình hình là như thế, đéo cà khịa ai hết. Tham nhũng là cái nguyên nhân gốc rễ gây lạm phát đới, theo moa.

Địt mẹ, tiền in ra bâu nhiêu ông xén bấy nhiêu thì lấy cặc jì không thâm hụt, thâm hụt thì lại in tiền, in tiền thì lạm phát.

Có lẽ tham nhũng nó ăn vầu máu của Lừa mẹ rồi các cô ạ. Các cô có để ý từ tiếng Việt rất nhiều từ bắt đầu bằng chữ ăn ko? Ăn nói, ăn học, ăn ở, ăn nằm...Đấy, địt mẹ mở mồm là ăn ăn, thì ăn phong bì, ăn tiền là chuyện thường thôi.



Travis Hawk

chú Hải said... (297)

Moa lại đéo đồng ý với cồng này của chú về Du Nguyễn, với em, ổng đéo phẩy là Lỗ Đít, theo nghĩa như Zì vẫn hay dùng. Ông là một bất hủ, theo moa. Thời ổng sống mà có tư tưởng như ông là thánh mẹ.

Moa có nhớ một đoạn tả Kiều thấy Kim Trọng rồi thích ảnh, sâu đó giả đò làm rớt cái trâm, để làm quen. Rồi có mấy đoạn chủ động chại sang nhà Kim Trong đong giai nữa với lối dùng từ ngữ rất đẹp. Thời đó làm jì có cái chiện con gái đi đông giai kiểu đó, nhơn dơn mà biết, nó chửi cho bục mả chứ đéo đùa.

Địt mẹ, thời phong kiến nhé, mà có những tư tưởng khai phóng như Du Nguyễn đâu phẩy đơn jản.



Ngọc Xồm

Con mặt lông khỏi dùng chiêu khích bác chị kiểu rẻ tiền đó, chưởi lộn đéo lại đem lồn buồi cặc zái ra khiêu khích có thấy hèn hông mại?

Tưởng khích cái lồn gì khích 3000USD đậu má con hãm, đã vậy còn dài dòng lê thê liên thiên những thứ vô nghĩa.



chú Hải

@Cu Tí:
Chánh Bắc, Chánh Đông, Đông Nam, Chánh Nam là hợp với cô.
Độ tốt theo thứ tự mức độ: Bắc > Nam > Đông = Đông Nam.
Cửa chính xấu thì bếp bù lại.



Cọp Già Gác Kiếm

Địt mẹ,Cô Lài mồm bẹn đã cáu lên , haha..., cô cáu thì cứ chửi thẳng mẹ vậy cho nó hả đi, Cọp có nói đéo gì đâu, cớ gì cô cứ để âm ỉ trong bụng, dánh rắm phát chết mẹ người ta à...!hehe...!

Nhưng mà Cô có công nhựn là Cọp giựt cùi chỏ cô vậy là cũng có thấm đúng hôn?

địt mẹ, sinh hoạt bựa phải có vui có buồn, có tức có sướng thì mới thú, cô còn đéo biết cảm ơn Cọp thì thôi...!

Hệ hệ, nhưng mà cô Lài uống rượu yếu như quặc , tôi chê! Có lẽ tướng cô uống bia khỏe hơn...!



Cọp Già Gác Kiếm

Địt con mẹ, gây hấn cho đã, giờ đi giả lả, giả lả chết con mẹ luôn chưa xong...! Nhọc nhọc là...!



Búa Liềm

Con Hốc nổ về phò hay, a khen.

Nhưng đến lúc Hốc nhải sang bình về chiện Kiều và Du nguyễn thì a lại thái hốc ngu ngu là, Hốc có biết dì sao hơm?

Bởi dì là chiệnKiều có phải do Du-nguyễn sáng tác đéo đâu, ổng chỉ làm mỗi việc là chiển Kimvânkiềuchiện của con thợ văn Thanhtâmtàinhân bên nước mẹ thành chiện thơ chữ Lôm cho Lừa nhân thời xưa đọc chơi, cũng hao hao như con Tườngdương dịch Lolita của con Nabokov gòi thả ngư lôi thời giờ.

Vì vại, xã hội trong chiện Kiều đéo phẩy xh Lừa như Hốc tưởng nha Hốc.

Địt cụ, sáng dại dù chưa oánh găng nhưng a vẫn cố gắng mổ cò chên cái ipad cùi để chởi Hốc phát cho thơm mồm, hôm nai nhẽ đéo cần oánh găng nữa?



Travis Hawk

À nói thêm, ngay cả tứ khoái của con người là "ăn ngủ địt ỉa" thì ăn cũng liệt vào hàng nhứt thì rõ mẹ rồi. Ăn chính là bản chất và thói quen của Lừa mẹ.



Cọp Già Gác Kiếm

Haha, khi nào em Ngác sạch kinh thì anh mới dám thảo luận với em nghen em...! sợ sợ là...!



chú Hải

@Hawk:
Đừng có đùa với chú, văn công.
Nguyễn Du là một văn công nhạy cảm, giỏi văn chương ca phú sử sách, nên thương cảm Phò là tất yếu, như bao văn công đương thời khác.

Những chi tiết cô nói về Kiều, không phải do Nguyễn Du biên ra, mà đã có sẵn trong Đạn Trường Tân Thanh của chị Thanh Tâm.

Cô hãy tìm đọc cuốn triện văn xuôi, để thấy chị Thanh Tâm cũng thương Kiều ra phết, nhiền cái tựa "Đạn trường" thôi cũng hiểu phần nào rồi.



Travis Hawk

Địt mẹ cô Lion, cô đứng đó moa tộng vài bô cứt cho sáng mắt sáng dạ nghe chưa.

Moa có nói Du Nguyễn đẻ ra Kiều đéo đâu. Moa nói là tư tưởng của bạn qua truyện Kiều. Địt mẹ ở Lừa, trước Du Nguyễn đã có con nầu làm được cái đó chưa?

Thẩm cồng cho kỹ vào đồ con lợn.



Ngọc Xồm

Haha, khi nào em Ngác sạch kinh thì anh mới dám thảo luận với em nghen em...! sợ sợ là...!

Đậu má nó đéo biết hèn là gì thiệt ta ơi.



chú Hải

Trong cồng trên anh biên hơi ngu nên có thể để văn công hiểu nhầm, anh đéo xin lỗi!



Phonghip

Đọc mấy cồng của đòng chí minhuong quán cũ.

Chất quá chất. Địt mẹ muốn quỳ xuống lạy đồng chí quá mà đéo thấy đồng chí trồi lên


Đồng chí có trồi lên thì thở vài câu.
(Vụ hồ động đình với cái miểu đéo gì ở bkc á)



cu Tí

chú Hải said... (302)

Thành chú nhìu .Chúc chú vui !



chú Hải

@Hawk:
Cô có chắc thời từ Nguyễn Du trở về trước, không có ai thương Phò hơn Nguyễn Du? Nhầm to rồi nghe văn công ngẫn!



Cọp Già Gác Kiếm

Có một nguyên tắc trong giao tiếp mà mái cô hay mắc sai lầm, đó là công bằng trong nhận diện.

Khi hai con quý tộc Chao Ao đánh nhao thời xưa, hoặc là cỏn cùng đéo xưng tên tuổi mặt mũi gì nhau, cứ xông vào tẩn nhau, rồi nhận biết nhau qua đánh đấm.

Còn đa phần, cỏn phải cùng nhau xưng tên tuổi, địa vị như là một sự tôn trọng lẫn nhau.

Dcm, nếu sinh hoạt trên mạng ảo thì cũng nên nhu vậy.

Hoặc là mấy cô đã biết người thảo luận với mình là ai ngoài đời, thì cũng tì ách cho người ta biết mình là ai.

Còn không thì cứ lơ mẹ, như hai cai nick thảo luận với nhau.

Chớ làm cái đéo gì có cái kiểu mình thì bịt mặt dấu diếm như con ăn trộm, mà một hai cứ đòi người ta phải nhận là Anh A, Anh B, điên à...! Đéo hiểu mấy cô nghĩ cái con cặc gì trong não mà hành xử như vậy được!

Thật, tôi đéo chửi mấy cô tôi chịu đéo được mà...!



Travis Hawk

Đoạn Trường chứ chú Hải. Đạn Trường nghe đéo như thằng ca sĩ ỏng ẹo thế nhể?

Đúng là Du Nguyễn đéo sáng tác ra Kiều, nhưng ông từ thể truyện văn xuôi mà viết thành thơ lục bát, thể loại thơ của tông zật để cho mọi người ai cũng biết, ai cũng đọc thì là cái tài của ông.

Trong đó ông còn dùng nhiều điển tích điển cố, từ ngữ sáng tạo, bay bổng. Rất nhiều từ ngày nay mình dùng lấy từ Truyện Kiều mà ra.

Quan trọng nhứt theo moa vẫn là tư tưởng của tác phẩm. Tư tưởng phò của Tầu có thể ko mới trong thời kỳ Truyện Kiều được viết ở Tầu, nhưng mấy ai hiểu được và đem tư tưởng đó nói lên trong một XH như Lừa thời Du Nguyễn. Đó là sự bất hủ.



Cọp Già Gác Kiếm

Tìm cách = tì ách...

đính chính cồng trên, dcm cái bàn phím...



Unknown

Cồng cuối về chứng minh nhiều xiền.

Thím Vợ Đánh nhẽ khỏi cần chứng minh, Vì Thím có chứng minh mẹ gì chúng cũng bảo đéo phải chính chủ.

Lương 3000$: Thì chúng bảo mày mượn Công ty nào xác nhận bảng luơng giống như trường hợp vay ngân hàng để mua nhà kể cả bill thuế TNCN và hợp đồng lao động dài hạn. Khó chó gì, Mình làm dc tuốt

100 Tỷ tên Thím, thì chúng bảo mày nhờ Bank xác nhận khống (kiểu như bọn lập công ty buộc có vốn pháp định ý.

Nên tốt nhứt chả cần chứng minh con mẹ gì cả.



Travis Hawk

chú Hải said... (314)

Moa không phủ nhận có thể có nhiều người thương phò hơn Du Nguyễn, trước cả thời Du Nguyễn.

Nhưng có ai làm được một tác phẩm như ổng để nói thay cho phò? Để rồi ảnh hưởng đến nỗi mọi nhơn dơn đọc và yêu thích Kiều như ổng?

Nói đúng ra là nhờ cách viết và tư tưởng của ổng. Chú thử nghĩ lếu Kiều rơi vào tay bọn kền kền bồi bút thì phản ứng của nhơn dơn là thế nào?

Diễn tả một vấn đề gai góc như thế, ngoài tài năng và sự khéo léo trong ngôn từ, còn là một tấm lòng cảm thông, thấu hiểu và tư tưởng khai phóng.



Phonghip

Các anh luận về phò mà ngu đéo kể đâu cho hết

Thời du nguyen làm đéo gì có phò mà lôi kiều ra để vùi dập
Kiều làm ở "lầu xanh" chứ đéo phải sới phò nghe chưa

Phò chỉ có khi cách mạng thành công thôi !

Địt mẹ cả lũ !



chú Hải

@cu Tí:
Cái đó mới là những thứ abc trong phong thuỷ thôi.
Phải kết hợp một "tổ hợp nhiều thành tố" thì mới là một sự tư vấn hoàn chỉnh. Tư vấn online như nầy không đến nơi đến chốn đâu.

Các thành tố cần xét, đại khái:
- hướng
- hình dáng nhà - đất
- đường thuỷ,đường bộ
- nhà hàng xóm
- vật thể, công trình... xung quanh
- trang trí nội thất
- bố trí phòng ốc
- tương quan cửa - cửa, cửa sổ - cửa chính
- bức xạ điện, ánh sáng
- ...
(dấu ba chấm là những cái quan trọng không tiết lộ)

Bọn nào tư vấn online hoặc từ xa là sa lông bỏ mẹ.

Một cái nhà, "hợp" phong thuỷ, vừa hợp theo công thức hướng các cái, còn phải đảm bảo thoải mái, quanh năm mát mẻ...

Chúc cô mạnh giỏi, may mắn!



Cọp Già Gác Kiếm

Cô nào biết cái phần mềm vẽ mindmap free nào xài ngon ngon, cho Cọp xin cái link nhe!

Cảm ơn nhiều!



Phonghip

Thế nào là lầu xanh ?

Laafu canh là cái lầu có cái cửa màu xanh bên trong có gì

Địt mẹ con lói chói !
Bên trong có gái biết hát biết đàn biết xạo lồn
Là nơi dành cho qusy tộc hay đại gia vừa nghe hát viwfa bàn chuyện chính trị nhưng đéo được địt

Tại sao hì anh đéo biết !

Khi muốn địt phải bỏ tiền ga chuộc thân cho em ẻm
Đem ẻm về nhà mà nuối

Chứ đéo được kiểu như bia ôm địt tại chỗ như bây giờ đâu.



Travis Hawk

Moa thấy anh Cộp đang lảnh trách câu chuyện cá độ giữa anh và thiếm Đánh bằng những lý luận về tranh luận và nhân thân trên mạng ảo.

Moa cũng như các bựa đai vẫn đang quan tâm liệu anh và thiếm Đánh sẽ cá độ thật ko? Hình thức như nầu? Mời hai anh, mời mời.



Búa Liềm

Tư tưởng lồn giề, chẳng qua thèm địt mà gặp chiện hai (nhưn chiến đi chơi xa) nên chép về để dụ gái kiếm lồn địt chơi. Nói đến đai a lại nhớ về đến cuốn cô giáo thảo chép tai hồi còn đi học, cả lớp chiền tai nhao đọc hai hai là.

Mà nói đi cũng phải nghĩ lại, địt mẹ lừa nhân có tư tưởng tiến bộ mà đéo gặp thời, hoặc đéo được xã hội (aka Bê) chấp nhựn cũng cắn cứt và đi bằng buồi hết thôi Hốc.



Travis Hawk

Lầu xanh ko phẩy là sới phò thì là jì hả con Hiếp mặt buồi mồm lồn?



chú Hải

@Hawk:
Hôm nay chú rảnh, sẽ thảo luận với cô về chuyện nầy.
Bây giờ lập trường của cô, có phải tóm gọn như nầy:

"Nguyễn Du là bất hủ, vì tư tưởng thương Phò, bạo gan, trong xã hội của ổng trở về trước?"

Mau confirm để chú trả lời!



Cọp Già Gác Kiếm

Cô Bom Bia cồng 318 nói chánh cmn xác!

Đéo có cách chứng minh thu nhập rõ ràng, hehe...!

Nhưng nếu Cọp nói, thu nhập của Zì mọi mỗi tháng bét lắm cũng 5000 tơn trở lên, thì dcm bao nhiêu % con bựa ở đây sẽ tin, dcm rất đông!

Là bởi vì sao? mọi người cũng đéo biết Zì là ai, và cũng đéo biết con Vợ Đánh là ai!

Hỏi đã đéo trả lời, để đó...! hhêhhê...



Phonghip

Địt mẹ con hốc lại ngu lần hai. Trước sau là ngu 6 ngày mới tới chữ si.
Địt mẹ sới phò là vào tuột quần rồi địt.

Còn lầu xanh thì vào nghe nhạc bàn chuyện ký hợp đồng

Mưu chuyện lớn

Thông thường thì các em ở lầu xanh hay lấy được đại gia


Ví dụ kiều làm ở lầu xanh múa hay hát giỏi nên được anh lồn gì cứu á



Unknown

Quán cũ vào được rồi. Zì bê cái quán mới này gắn vô cái quán cũ đi Zì! Cho mọi người tập trung.



Nghiện Lồn

[si="5"]hehe... nghe các cô chém về phò mà anh ể oải, cũng là mấy cô, lúc trước thì bảo: "đừng nghe cave kể chuyện, đừng nghe thằng nghiện trình bày..." giờ đi ủng hộ các cô phò. Anh thì chẳng ủng hộ cũng chẳng chê bai, đó chẳng qua là cái nghề đau khổ vì các cô phò luôn bị tai nạn và bệnh tật rình rập, người đời cười chê...

Anh đã, đang và sẽ không bao giờ chạm đến các cô phò.

Cô Anh già làm giá nhỉ? anh xin mãi cái bí kíp cường dương mà đéo cho. Xin lỗi các cô, anh không dùng từ tục vì anh đang yêu.[/si]



Travis Hawk

Ko cô Lion ạ. Moa thì nghĩ khác. Lừa vốn cảm tính và bầy đàn. Nhứt là vấn đề liên quan đến tình dục và tiền bạc.

Vậy nên, có tư tưởng rồi, nhưng phẩy cộng với cách tiếp cận nhơn dơn sao cho khéo léo như Du Nguyễn ấy mới đc quần chúng nhơn dơn đón nhận và ủng hộ.

Tư tưởng lỗi thời vứt vầu sọt rác mà ông Cụ & Co còn áp dụng và được đón nhận như thế cơ mà. Tài tài là.



chú Hải

Mời văn công Hiếp đọc lại cồng vè lịch sử Phò của chú phía trên.

Vửa biên xong, cô lại không đọc mà vả mồm chú chan chát thế văn công?



Phonghip

Anh buồn quá địt mẹ

Lầu xanh với sới phò mà chúng mày đánh đồng như thế thì địt mẹ các em hiện nay làm ở những lầu xanh đéo còn cửa sống gòy

Địt mẹ



chú Hải

Trong lầu xanh của Kiều vưỡn có làm tình tại chỗ nghe văn công Hiếp!



Phonghip

Còng chú hải dài như tay thằng chói lói đọc mệt bỏ mẹ

Ngắn ngắn thôi



Travis Hawk

chú Hải said... (327)

OK, để moa nói lại cho đầy đủ như nầy. Theo moa, Du Nguyễn là bất hủ vì tư tưởng của ông về phò, về nghề phò và sự thương cảm của ông với phò, trong thời của ổng đang sống.

Mời chú tham luận.



Phonghip

Làm tềnh khúc nào trích ngay và luôn chú hải.

Địt mẹ lếu có là địt trộm chứ đéo phải địt mua vé trả tiền như sới phò

Đâu đâu

Trích đi trích đi !!!??



bữa no bữa đói


Lại chiện fò câm

Thời thởi, dải vườn bông trung tâm Fồng có một em fò câm khá xinh, hành nghề trên nguyên tắc Tiền vào, thuốc lào ra. Khứa phải đưa xèng trước cho em ẻm gửi quán nước mới được tỉn nên đéo bọn nầu địt chạc aka miễn phí được. Dưng vầu một đêm mưa gió, ẻm bị gần hai chục con du đãng lôi lên cánh gà Nhà hát Nhớn mần thịt, ẻm ngất mẹ, bọn mặt lồn khênh ẻm vứt ra chân cột đèn giữa sân kho. Nhẽ nước mưa mần ẻm tỉnh lại và ẻm lết mẹ đến cửa quán cà phê PY, Cầu Đất để cắn vạ thủ phạm đầu têu.



Travis Hawk

Phonghip said... (329)

Địt mẹ con Hiếp mặt buồi, cô ngu vửa vửa thôi, ngu jì hết fần của ông chó ông nợn, địt mẹ nhà cô phát nữa cho ngọt giọng.

Lầu xanh ko vào đó chơi gái thì làm jì hả cô? Dĩ nhiên cũng có các phồng để khách khứa vào đó uống trà, nghe nhạc, mưu việc nhớn, như ám sát tủ lạnh chẳng hạn. Nhưng gái luôn có và phẩy luôn sẵng sàn phục vụ khách lếu khách muốn địt đéo.



Phonghip

Thằng hốc nó dành hết mẹ phần ngu các bựa gòy !

Ha ha.



Unknown

Nghe các anh nói chiện về chơi phò làm tôi nổi tính tò mò: LIệu có anh/em giai nào không bao giờ chơi phò? Còn % nào không? Mấy ông nghị nên vào đây đọc cồng của các anh để list nghề cv vào danh mục các ngành nghề hợp pháp, có đóng bảo hiểm, đóng thuế thu nhập cá nhân, nhẽ cứu vãn được cái quỹ BH đang chực vỡ!

Và, chơi phò xong, về nhà các anh còn hứng thú nào với vợ ko?



Travis Hawk

Thôi, moa đéo tranh cãi với con ngẫn như cô Hiếp. Địt mẹ moa thấy cô cồng nhiều mà đéo có tý thông tin nầu tham khảo, toàn ỉa cứt lỏng thế kia đéo ai bì cho kịp.



Phonghip

Hannah said... (342)
Sau cách mạng thành công thì bất cứ thằng nào cũng từng chơi phò vs ạ

Đừng bao giờ tin gằng chúng nó chưa chơi

Tuy nhiên đi vào sới phò là khác là trả tiền thậm chí đéo quan tâm em đó có lé hay sứt môi hay không
Ngược lại khi vào "lầu xanh" hà hà.
Các anh sẽ không co những hành vi như chơi phò nhưng lại gất nguy hiểm vì sao thường các em ở lầu xanh chiêu trò đàn hát thổi kèn hoặc nghệ thuật nấu ăn là gất cao

Nguy hiểm khi vào lầu xanh gấp trăm lần đi sới phò


Nói là để biết he he



Miumiu

Zì dép bự chuyển nhà làm rớt mất tiêu cái kéo rồi.

Ngón tay chỉ chỉ chỏ chỏ thấy zô ziên quá đê hê hê



chú Hải

@Hiếp:
Chú sẽ nói với cô 2 chuyện:
1. Lầu xanh là nơi ịch Phò
2. Trong triện Kiều, lầu xanh cũng là nơi ịch Phò

Sẽ bắt đầu bằng chuyện 2.
Khi Mã Giám Sinh mua Kiều rồi, hí hửng sẽ bán trinh Kiều được ba trăm vàng là gần đủ vốn, còn từ đó về sau thì lãi to.
Thế mà nhiền Kiều ngon quá, Mã định ăn thịt Kiều ngay cho nóng, nhưng lần lữa sợ vợ hờ là Tú Bà oánh, nên cỏn liếm nước dãi, hồi lâu không chịu nổi, bèn tự nhủ:

"Dưới trần mấy mặt làng chơi
Chơi hoa đã dễ mấy người biết hoa?
Nước vỏ lựu, máu màu gà
Mượn màu chiêu tập lại là còn nguyên
Lập lờ đánh lận con đen
Bao nhiêu cũng bấy nhiêu tiền mất chi?"

...
Như vậy là đủ hiểu trong lầu xanh có ịch.

Về sau, gặp Thúc Sinh, Kiều được Sinh bao khá lâu. Có đoạn tả Sinh thấy Kiều lột truồng trùi trụi:
"Rõ màu trong ngọc trắng ngà
Dày dày sẵn đúc một toà thiên nhiên"

...

Nói chung chú cũng ngại tầm chương trích cú. Cô có giờ rảnh hãy lật lại đọc Kiều, còn rất nhiều câu tâm sự của Kiều sau khi bị ịch:

"Mặt sao dày gió dạn sương
Thân sao bướm chán ong chường bấy thân?"

Hoặc:
"Mặc người mưa Sở mây Tần
Riêng mình nào biết có xuân là gì"

Nhiều lắm văn công!



chú Hải

Chẳng lẽ Nguyễn Du phải biên cụ tỷ mấy từ "địt", "đéo" thì mới tính là tả cảnh làm tình sao cô?



Phonghip

He he
Chú hải lập luận như vậy đéo có tý thuyết phục
Tất nhiên sẽ địt bọp lung tung vì kỹ nữ thì sẽ phải địt bọp

Nhưng không có nghĩa là sới phò



Vợ Đánh

@ Cô Lài, em Ngác & Cọp tin tin

Câu chiện Bid dừng ở đơi được rồi.

Thím đã tung khăn trắng trước dù khi ấy vẫn còn 2 tiếng mới tới deadline

Thím không muốn làm nhân vật Lý Long tiểu trong câu chiện của con Cọp, các cô à, à há.

Xem như Cọp đã học bài học 'Bựa tin tin & gồng' hehe.

Ai về nhà nấy nhá ? @Zì

Nhưng vẫn RIP Zì hehe



chú Hải

@Hiếp:
Vậy cô hãy định nghĩa: thế nào là sới Phò? Thế nào là lầu xanh?

Chú Hải search phát ra cả nùi tranh nam nữ giao hoan trong lầu xanh đây văn công.

Cô đang tự mâu thuẫn với bản thân khi masy cồng trên tuyên bố trong lầu xanh không có ịch nhau đấy.



MADONNALILY - MADONNALILY

Thấy mọi người bàn về Kiều và Zu Nguyễn sôi nổi, lại nhớ câu hỏi "Zì và Zu, ai hơn ai"" của Zì, hehe.

Ai chưa đọc, thì đọc lại loạt cồng Zì dìm Kiều và dìm Zu Nguyễn tại link này Quán blogspot cũ nhé.

Từ cồng 1092 trở đi, trang cồng số 6.

http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/2014/05/shit-corp-six-year-review-bua-quan-luc.html?commentPage=6#comments
--------
Post lại ở đây mấy dòng liên quan đến câu hỏi "bất hủ" của bất hủ thôi.

"- Địt mẹ bọn lợn mọi lòi rom sưng nách nài sâu cứ lảinhải Zu mới Kiều mãi thế địt con mẹ?
Các cô mần Zì hơi bị tựái đấy.

Zì hỏi thẳng nài, địt mẹ các cô so Zì mới Zu thì ai hơn?

Nghiêmtúc nhế. Đừng có jở cái thói sođo bằng thâmniên hoặc mứcđộ fổthông nhế.

Các cô học được cái đéo jì trong Kiều thì nói ra đây Zì nghe thử? Chữ Hiếu? Chữ Trung? Chữ Tình? Các điểncố Tầu?

Và rùi cái đéo jì nữa? Và zững thứ đó có ích đéo jì cho cuộc-đời các cô? Các cô thuộc bâu-nhiêu câu Kiều, và đã zùng chúng chủng trong triện jì gùi?

Nói nghe coi địt con mẹ bọn mặt \./ lòi rom.

Còn các cô học được jì trong Quán Bựa? Địt mẹ các cô ăn buồi ông cún của Zì."
-----------



Khoai

[si="6"]Rio de Janeiro, Terca-feira, 17 de Junho, 2014


Nhói-lòng thânfận Bíthơ thafương cầuthực nơi đất-khách quê-người mùa quơ-cúp.[/si]

[img=https://fbcdn-photos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1.0-0/531298_245542752209972_808382710_n.jpg]



chú Hải

Riêng về nghề làm Kỹ nữ trong Kỹ viện (aka lầu xanh), có nhiều sách về các kỹ xảo làm tình dành cho kỹ nữ thời xưa, gọi là "Phòng trung thuật".

Những sách này chủ yếu là các kỹ thuật dạy các ngón đòn độc khiến đàn ông mê mệt, có cả hình minh hoạ.

Lưu ý, mặc dù có hình minh hoạ nhưng sách Phòng trung thuật vẫn không phải là Xuân hoạ hay Sencung hoạ (Nhựt).

Kỹ nữ có nhiều quy định rất khắt khe trong việc đi ra ngoài, trừ phi được mua đứt, vì chủ chứa sợ bỏ trốn.
Không nên coi phim Tào và tin vào các việc kỹ nữ đi linh tinh mua sắm ngả ngớn.



Cu Ngẫn

Chết cười với chibộ diềm hàng thím Vợ Đánh với lý do không biết tận dụng facebuk để mần mó linh tinh.

Thế này, các anh ạ, có những lãnh vực, do đặc thù của nó, những thế hệ già hơn sẽ không có cửa so với tin tin. Trong đó, digital marketing là một ví dụ, dầu chưa hẳn rõ nét. Rõ nét nhứt phẩy là social media hay cụ tỉ hơn là facebuk.

Vì sao lại thế, thì có thể do đặc điểm vận động ngày càng nhanh của xã hội, dẫn đến những yếu tố lịch sử - xã hội mà chỉ thế hệ sau mới có được.

Chúng ta, dẫu có là anh hùng đỉnh cao muôn trượng, cũng chỉ là trò chơi trong tay Chúa.

Để nâng tầm quan điểm, có anh Giang Kim-Cang, bạn Ngẫn, đã viết cuốn "Súng, Vi Trùng Và Thép - Định Mệnh Của Xã Hội Loài Người".

Trong cuốn cuổn, anh Cang Cảng, kể lể và diễn giải, hợp lý phết, về việc tại sao Tây Lông giàu và khôn? Tàu hùng cường và mạnh mẽ, trong khi someone thì bần tiện và hạ đẳng hé hé, đại khái thế.

Diễn giải hàn lâm là tầm quan trọng của yếu tố địa lý tới số kiếp của mỗi dân toọc.

Nôm na là, khi Chúa đẻ ra ta, ngài đã không công bằng khi thả một vài xuống chĩnh gạo, thả một vài khác xuống hố phưn, đại khái là dư thế.

(cắt cồng thứ nhất, chúc mừng Đức và chưởi tiên sư bố mấy anh tài World Cup cảm tính bỏ mẹ cứ thấy anh Bê bạn em là rút thẻ đỏ điếu cần quan sát lại qua trọng tài thứ tư đcm các anh)



nang_giua_trua

chú Hải said... (346)
………………
Nắng không đi sâu vào vấnđề tranhluận về lầuxanh - sớiphò của chú Hải và Híp. Chỉ góp thêm 1 ý này: Nếu chú Hải lấy 2 dẫnchứng sau trong Truyện Kiều để chứngminh “lầuxanh” có tỉn theo Nắng là không thuyếtphục.

Vì sao? Thứ nhất chú Hải lấy sưviệc họ Mã cướp trinh của Kiều vì họ Mã cho rằng đằng nào chả có kẻ “chơi hoa”, từ đó khẳngđịnh trước sau gì Kiều cũng phải tiếpkhách. Cái này chưa chắcchắn. Bởi Híp hoàntoàn cóthể cũng lấy chính dẫnchứng chửng để lậpluận rằng: các nàng kĩnữ muốn tìm được đạigia ngonlành chuộcthân (và những kẻ muabán các nàng có lợinhuận cao) thì cũng phải còn trinh chớ.

Thứ 2: Chú Hải lấy sựviệc họ Thúc được chiêmngưỡng “tòa thiênnhiên” của Kiều để chứngminh họ tỉn nhau. Cái này mới sai ác này. Lúcấy họ Thúc nhòm trộm Kiều tắm nhá chú. Hoàntoàn không phải Kiều chủđộng thoáty trước mặt chàng.

Vài nhời vậy. Những vídụ khác của chú Nắng chưa phảnđối. Mong chú Hải tìm minhchứng khác thuyếtphục hơn. Nắng cũng rất muốn biết cuốicùng thì trong lầuxanh có tỉn hay không. Chú đúng hay Híp đúng.

Xin mời 2 bên tiếptục.



Phonghip

He he.
Nắng hay quá
Có nhiêu đó nói nãy giờ đéo thoát ý được
Với một còng duy nhất nắng nói mẹ
Hà hà



Sất

Cô Hốc,

Nước mẹ cũng tham nhũng zã man mà lạm phát có trầm trọng như lứa không?

Nói bé thôi!



Cọp Già Gác Kiếm

Mấy con Bựa đang thả luận ví dụ chuyện Con Voi có Trí Tuệ thế nào, một hồi quay sang bắt bẻ nhau mấy chuyện lông đít con voi khác với lông lồn của nó!

Cọp đã thảo luận với mấy cô là bỏ đi cái kiểu bắt bẻ và tranh luận tiểu tiết đi, cái đéo gì nhỏ nhặt là đéo quan trọng đến cái ý lớn chung của vấn đề thì bỏ mẹ cho rồi, cãi làm lồn gì...!



Unknown

Phonghip nói đúng đó. Ngày xưa có tồn tại lầu xanh dành cho AEQL và nhà thổ. Lầu xanh không được địt, thậm chí không được sờ luôn. Đọc sách của Vương Hồng Sển, bạn thân của Chú Hải ( hehe ) thấy tả cảnh ăn chơi ở nhà hàng gì hồi đó, giờ là Đồng Khánh sẽ thấy lời Phonghip nói đúng. Hồi đó dân businessman phải tỏ ra bặc thiệp, trang nhã kể cả khi vào lầu xanh, nếu không thì đối tác tẩy chay như chi bộ tẩy chay cô Cọp Gìa Gác Kiếm bây giờ...



MBTrading

Chào các bựa, hôm nay tôi lén lục tủ bà già lấy 6 lượng vàng đem bán...hy vọng tới x-mas vàng sẽ còn 25tr/lượng thì tôi cũng kiếm được 3 ngàn tơn?



Cu Ngẫn

Quay trở lại chủ đề SM, vụ Súng, Vi trùng thì liên quan đếu đến SM, mối quan tâm của thím Đánh?

Vídụ chỉ là vídụ, mọi sự so sánh đều là cập-kênh, dưng Ngẫn muốn dùng nó để tái khảng-định quan đểm của mền về việc, diềm hàng thiếm Đánh về vụ SM nói ziêng nà hông đúng.

Bởi đó là lãnh vực dành cho tin tin. Không phải của hầu hết CACC ở đây.

Mời tham quan các phòng ban về SM của các Agency, hoặc các cty TMĐT nhơn nhớn kiểu VịtGiá, sẽ thái lĩnh vực này đang do tin tin thống lãnh hehe thống lãnh. Ngay cả Zuck The Boss, cũng vưỡn là một ông tin tin 8x tóc xoăn dễ thương.

Tuy nhiên, như đã nói ở đâu đó, SM rốt cục vẫn chỉ là một môi trường/kênh để thực thi các chiến nược marketing, nên những kẻ thực sự có thể mần ăn kinh khủng nhất trên facebuk Việt, lại là các agency tay to nước ngoài, thế mới khó.

Các ông tin tin, là những ông thống lãnh trực tiếp thực thi dững kế hoạch SM hết sức hoàn hảo, nhưng bố của những ông thống lãnh, lại là những ông không tin tin.

Hai cồng nài Ngẫn nói hết sức mông lung và ngẫn, giới thiệu sơ sơ về nhân lực trong thị trường SM, và một vài ý muốn truyền tải khác. Ý tại ngôn ngoại, vấn đề thì nhại cảm, xiên lỗi vì cồng kiểu chỉ gà khen vịt, mong chi bộ thông cảm.

Riêng về thím Vợ Đánh, Ngẫn có thể trao đổi trực tiếp 1 ý với thím trên cồng, vì Ngẫn tiên chú là người thẳng tính và không mếch lòng và cũng chưa đủ zà để zỗi hehe zối:

SM là sân chơi của tin tin, nếu thím/chú Vợ Đánh muốn triển khai SM, thím nên bỏ định kiến không chơi với tin tin hehe. Ở Sài Gồng có nhiều agency mần SM cực khoẻ, và CEO chỉ là 8x với x>5.

Chỉ có những agency nài mới đảm bảo yêu cầu ngon-bổ-zẻ cho thím, đừng chơi với các ông to quá, chúng charge gất ghê, và dự án của thím cũng không to như của ông Cocacola, nên cũng chẳng cần chơi zao mổ voi để ziết gà.

Nhưng chơi với các ông nài, có một điểm lợi, là có thể tay đàm phán zá cả với thím, sẽ tầm tầm tuổi thím, hehe.



Cọp Già Gác Kiếm

Ê Ê, Cô IV nói chi bộ nào tẩy chay Cọp đấy!

Ở đây đang muốn bầu Cọp vô Ban Thường Trực, tranh tứ trụ đây, tẩy chay là thế đéo nào!

Cô không được dùng suy nghĩ cá nhân mình để đại diện cho quần chúng nhe nhe...! hehe...



pepsti

Ti đã trồi lên đây.
Cám ơn nàng Ly về nội dung bài về Daddy !



Cu Ngẫn

Anh Cọp kiếm nhiều lúc đọc cồng tin tin cứ như 1998 luôn ấy chớ.

Cho Ngẫn hỏi ngoài đời anh có phải nữ giới? Ngẫn hỏi thật không có ý nói đểu BKC đâu anh đừng có giận lẫy.

Nếu không cho Ngẫn xiên lỗi.



Travis Hawk

Đúng, cô Sất nói đúng, moa xin thừa nhận mình phán ẩu, nhưng moa đéo xin lỗi và đéo nói bé đới, thế mới tài.

Hồi nãy cồng trên moa chưa nói hết nguyên nhân gây lạm phát. Nguyên nhân thứ 2 nhẽ là thâm hụt thương mại Tầu Lừa, điều này khiến lượng tiền đổ vầu đó khá nhiều? Moa đéo rành về kinh tài, lếu cô biết xin chỉ ra nguyên nhân.



Cọp Già Gác Kiếm

Haha, Cô Ngẫn Mác cứ cảm nhận và hình dung ra một Ông Cọp ngoài đời thế nào cũng được, quan trọng đéo gì!

Đó là cái thú chơi mạng ảo Not Ộp đầy! Cọp đánh giá Cô Đào Lộn Hột Le là rất giỏi ở mảng đoán này, dcm cô ấy thẩm cồng rất tốt!

Mình cứ đọc, cảm nhận và hình dung ra một Mụ Zì, một chị Lói, một Cô Pín...và ta cứ thảo luận với cái hình ảnh đã tưởng ra trong trí, ngòi đời thât nhiều khi tệ hơn hay ngon lành hơn, thì có quan trọng đéo gì phỏng?



Cọp Già Gác Kiếm

Nếu các cô muốn có mối quan hệ với gái đẹp tintin xin mời lên Fáceboôk,

Còn muốn tìm doanh nhưn, mần cắn xin mời vào Hội Doanh Nghiệp trẻ or somethings like that

Vầu quán Bựa làm lồn gì???



Travis Hawk

Nhưng cô Sất, lạm phát của Tầu cũng càng ngày càng tăng do chạy theo việc tăng trưởng 2 con số.

Với đà này, thâm hụt thương mại Tầu Lừa càng tăng thì Lừa càng bị kiểu lạm phát kép, vừa lạm phát do tiền ông Cụ, vừa lạm phát do tiền ông Mao vì in bâu nhiêu tiền điều đổ vầu thương mại Tầu Lừa, mà chủ yếu là nhập khẩu hàng về.

Lếu tình hình thâm hụt càng ngày càng tăng thì có khi đéo cần giữ Tơn với Oi jì cho mệt nhể?



Vợ Đánh

@ cô Ngẫn

Thím đủ chính chắn & minh mẫn để nhận biết sự việc mà.

Thím không nói không chơi mới tin tin nhưng tin tin như Cọp thì thím thấy đéo đủ trình để ngồi mới thím mà thảo luận / tư vấn kẹc giề.

Thím đã từng trai qua thời trai trẻ 2x với những ý tưởng crazy & thím đã từng mần được, rồi từ một giảng viên (tin hay không tuỳ các cô) thím bẻ ngoặt phát sang mần biz.

Rồi nếm trải đủ thứ mà một người bình thường có thể xem 'địa ngục' từ khi bước chân vào biz...

Nghị lực, ý chí & cả mai mắn nữa đã giúp Vợ Đánh tồn tại & phát triển (tin hay không thím cũng đéo ke) đến ngài nai. đấy là phần lớn nhờ tính chịu đựng của con Đánh Chồng hehe

Thương Đánh Chồng quá hehe
(và cả thương mẹ Đánh Chồng, nói thế cho con Cọp nó vừa lòng !)

Hết chiện sễn sẫm today



Unknown

Cồng trên của Zì có câu hỏi liên quan đến việc người tàn tật thì mần gì để sống ở Lừa?

Xin hỏi các anh/chị Lợn Lòi trong quán (Thím Vodanh, anh Già, Anh Lài, anh Cọp, em Ngác,...) rằng thì là: Ở biz của các ACE có thuê nhân viên nào là người tàn tật? như một phần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp?

Theo Na biết, ở nhiều cty nước ngoài, thường thì họ sẽ thuê ít nhất 1 NV là người tàn tật, mần ở vị trí thích hợp, như một đóng góp với xã hội. Rất nhiều cty nước ngoài Na biết (đagn hoạt động ở VN), đều có NV như thế. Thậm chí ở 1 KS 5 sao ở ngay sát Hồ Quắm cũng có NV không phải là người bình thường, nhưng làm ở bộ phận back office. Cty Cỏng chó tôi mần thuê cũng thuê 1 NV đi xe 4 bánh mần coding mặc dù cty có dăm ba nhân viên thôi.

Dững cty bự ở Lừa liệu có chính sách same same như thế? (Chuyện gossip vỉa hè nói có cty bự tổ chảng hàng chục ngàn NV ở Lừa có chính sách ngầm chỉ tuyển gái xinh, nếu có 2 ứng viên same same thì sẽ nhận gái nào xinh hơn! hổng rõ thiệt ko? Vì Na chưa từng làm ở cty đó, mà chỉ là đối tác với nó, chơi với kha khá các anh em làm ở trỏng).



MBTrading

Do năng lực sản xuất và tính lười biến của bọn chính phủ lừa, lạm phát là thuế mà chính phủ lừa đánh vào tài sản người dân như đánh tư sản...đó chính là lý do vì sao chúng cấm vàng đô, để chúng độc quyền đánh thuế lạm phát



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị quán triệt vầy nha:

Với môi trường thảo luận thẳng thắn tục tĩu duyên dáng bù bựa như Quán Bựa, việc offline là nhảm nhí vô nghĩa.

Vì khi offline rồi, các cô sẽ đéo còn duy trì được sự thẳng thắn dân chủ khi thảo luận nữa, do thói cảm tính hãm lồn của giống Lừa các cô.

Những cô nào đã lỡ offline rồi, thì hãy vờ như không biết nhau trong khi thảo luận. Các cô vẫn là những nick A, B, C... chửi nhao với các nick X, Y, Z...

Nhân dạng thật của các cô, dù quen biết nhau đến mấy, là VÔ NGHĨA trên Quán Bựa.

Cô nào hơi tí lôi nhân dạng Ngoài Đời (real life) để tranh luận trên Quán Bựa, vốn là môi trường của nhân dạng Bí Danh (nickname), thì chị xin chia buồn, độ hãm lìn và đần độn của cô là vô đối mẹ, chị khen hehe.

Nói chung Lừa các cô có hai bệnh nan y là Ngu và Cảm Tính mà mãi đéo chữa được. Mời các cô bú cặc bò.



Chị Bương Cảnhsátviên

Quán Bựa có đặc điểm rất hay là nhiều cô liền ông lại nữ tính hết phiền liền bà hia hia thế mới tài:

[img=http://myreactiongifs.com/gifs/nicolascageconfusedemotions.gif]





Chị Bương Cảnhsátviên

Sorry *hết phần not "hết phiền".



Phonghip

Glory King said... (373)

Chất địt mẹ còng quá chất

Anh ưng gất. Hehe



Lìu Tìu

ĐM, anh phải vote câu nói của con Híp - vào lầuxanh đéo ịch - là câu hàihước nhất trong năm.



Chị Bương Cảnhsátviên

Híp ạ, mài mà khen chị thì quả thật sẽ phí thời gian đó, vì mài có khen cả năm cũng đéo hết đcm.



Phonghip

He he

Địt mẹ anh sẽ khen mài một năm địt mẹ con lói chói



Phonghip

He he. Gòy

Anh chia nửa phần ngu của con hốc cho con lìu tìu

He he.



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


pín

địt mẹ tôi trích anh HÍP nghe:

yếm đào trôi xuống gót hồng.
Anh hùng quỳ gối, then cài rèm che.

câu 1346 truyện kiều, chả địt nhao là gì?



Chị Bương Cảnhsátviên

Các cô phải hiểu, rằng những gì thuộc về Chân Lý và Sự Thật luôn tồn tại khách quan.

Nghĩa là gì?

Có nghĩa: một Sự Thật hay Chân Lý luôn là chính nó, bất kể được phát ngôn khỏi mõm thằng bần nông mắt toét răng vẩu hay anh Bill Gates cự phú Mẽo.

Một Chân Lý hay Sự Thật mà phải biến dạng tùy theo hoàn cảnh, tùy theo đối tượng hay tùy theo người phát ngôn, thì đã đéo còn là Chân Lý hay Sự Thật nữa rồi.

Nếu mõm con Híp thối hoăng do bị hở van dạ dày, thì sẽ luôn như vậy, dù cỏn bị phê bình bởi chị Lói hay con Bín hay con nhà báo BBC Nguyễn Quảng, dù nơi cỏn bị phê bình là đại hội đảng Cộng Sản hay sới phò Đồ Sơn hay Quán Bựa vĩ đại...

Triết đấy, nói chung các cô ngu bỏ mẹ ra, chị nản nản là đcm.



Cọp Già Gác Kiếm

Chị Lói biên vậy các cô có hiểu kịp hôn?

Hiểu hông kịp thì...kệ mẹ mấy cô!



Phonghip
This comment has been removed by the author.


Phonghip

Ngẩu Pín said...
He he

Anh trích thế tôi thua mẹ

Riêng trong truyện kiều những cảnh tả như vậy sẽ được hiểu là kiều được or bị địt
Nhưng nó không phải là mở ra để khách vào địt kiều hoặc kỹ nữ

Nó khác đồ sơn
Và trong kiều nó được diễn ra trong ngữ cảnh là kiều bị or được địt vì phải trả nợ tiền or tình chứ đéo phải địt cái trả tiền địt cái trả tiền như sới phò.



DragonFly

Glory King said... (373)
----------
Địtmẹ con Lói, mày nghĩ mày là ai? Thằng oắt con.

Mày ọp với người ta hôm trước vác mõm đi ăn chạc môi mép nhãy mỡ hôm sau lên quán mày chửi người ta được là chó hoang người ta đáng tuổi bác mày, mày gọi đó là thảo luận hả con lợn?

Thế họ mới cáu mà nhảy lên chửi thằng vào mặt mày, nội dung như nào thì mày đọc rồi đó.

Địtmẹ mày hạp bọt với con Cọp là đúng lắm, loại chúng mày chỉ chuyên sống vụ lợi, ăn cháo đá bát, qua sông đấm bòi vào song...

Sống kiểu Lý Thông như chúng mày thì chơi với chó, với chó nhé. Hệ Hệ



Phonghip

He he.

Chắc con chói lói lỡ đi ộp gòy bị xử quê chứ gì. Ha ha



cu Tí

Em Lói bị nhiều người chọc quê nhỉ .

Hehe



DragonFly

Chúng mày đã thích ảo thì ảo luôn đi, kiên quyết không ọp. Ở đây chúng mày cũng thèm thuồng, khao khát chơi không mất tiền.

Để rồi chúng mày về lại lên giọng ông kễnh với chính người đối xử tử tế hào sảng với chúng mày. Chúng mày khai sáng được gì cho họ nào?

Văn dốt, võ dát, tí tuổi đầu kinh nghiệm chúng mày có cái gì nào? Tiền thì càng không. Chúng mày nhận được nhiều hơn chứ mất mẹ gì mà còn láo toét.

Vét máng còn chưa sạch mà bày đặt "thảo luận" dạy khôn bố chúng mày à?

Lũ ễnh ương hợm hĩnh. Hệ Hệ



Unknown

@ cô Ó 280.
Cô đưa một câu phò lừa có ls trước thời cô Dzu.
Sau đó cô dẫn lằng nhằng văn thơ. Cái đó có phải một bài văn chứng minh kg?. Cô mẫu thuẫn ngay từ đầu.



pín

anh Lài bẹn, anh gồng quá dễ đứt đó.

anh thử đọc lại 2 cồng của anh, anh sẽ thấy, nó là thóa mạ cá nhân kiểu trẻ trâu voz, ko có 1 tý chất gì.

tôi thì cho là anh sắp phát điên vì thua kèo bóng đá haha, cái chất duy nhất của anh, là câu hệ hệ đéo hơn ..


địt mẹ thàng Lói chuột hệ hệ



Vợ Đánh

Thật ra nếu thím không nhầm, thì thím chưa ộp nai với ai.

Con Lói nói chuẩn, thím khen.

Nhưng Lói tin tin hãy mần biz đến tầm Lợn lòi để nhìn nhận vấn đề khách quan hơn.

Chả dụ Lợn lòi Vợ Đánh nhận ra lợn lòi Anh Già có thể bắt tay mần cắn có thể kiếm cắn 500 chai cụ per month, nên gặp hôn ?

Hoặc giả con Đào cũng là một lợn lòi đất đai có thể giúp Vợ Đánh vài phi zụ kiếm tiền tỷ, nên gặp hôn ?

Hoặc cô Yamato là một 'chân nhân bất lộ tướng' có thể giúp thím mần silicat & logistics đa phương thức, đa quốc gia (mà con Zì khuyên tìm trongĐít loét í), nên gặp hôn ?

Anh Gia, Đào, Yamato, Lài....thím dự trên 40 cả, ở tuổi nài bọn thím không còn nông nổi nữa, Lói mài ạ.

Còn nếu dự off mà anh Già xuất hiện với bộ dạng nhóc tin tin hehe chả dụ thế, thì chắc chắn Già bị tống cổ trong 1/2 nốt nhạc !

Lợn lòi hơn người là biết nhận ra cơ hội kiếm cắn tốt hơn & chụp ngai lấy nó (có khi chụp hụt or nhầm hehe).

Còn bán cháo phổi như con Cọp hoặc contin tin gồng gân như con Lói thì off làm đéo, ở nhà bú bia online thích hơn, rách việc hehe

Còng con Lói vẫn phải chừa vài chữ 'but' or 'except' nha mại. Ranh con loser như con Lói đừng dại đời, ngạo mạn thế con gẳm, vặn loa be bé dùm cái, please !

Thôi thím chẩu đơi, tối quỡn tiếp

Hết chiện, ngày 17/6/2014



Nghiện Lồn

[si="5"]cô Na: trong gồng có xí nghiệp 27 -7 (đọc là 27 tháng 7) đây là một công ty đa ngành: sản xuất thuốc lá, vận tải, du lịch... của chị Viễn bạn anh. Các bộ phận sản xuất tuyển dụng các anh chị tàn tật (đương nhiên vẫn phải lao động sản xuất được).

Cô chưa nhìn thấy hết, chớ vội khen tây lông và chê ta.[/si]



MBTrading

Hình như anh Chandoi khóa mõm trên FB một số con bựa tinh tướng trên này?



Cọp Già Gác Kiếm

Con Lài nếu đéo thể coi anh là bạn bè thì câm mẹ mõm đừng đụng chạm đến anh nữa nhe, anh tát rụng răng bây giờ, dcm...!

dcm, Cọp tuyên bố đéo giây với con Làm mồm lồn nữa, cồng này cồng cuối! con cặc!



Vợ Đánh

mịe, còng xong bốt trùng ý cô Lài.

Vợ Đánh lại ba chớp ba nháng là tài à.

à há



Cọp Già Gác Kiếm

Con Lài đéo phải con Làm! con cặc!



Unknown

cút mẹ chúng mài đi, mấy con lợn chuyên ra ọp ẹp rồi lôi nhau lên đây chửi.

Đây là nơi để chúng mài lôi thù oán ra giải quyết phỏng. Hãy học anh Zì kính yêu ái, chuốc đủ các thứ do ọp ẹp mang lại, rồi thề bồi đủ các cái ái nha

cơ mà con Lài chửi cồng 388 có vẻ chất hia hia



DragonFly

Ngẩu Pín said... (393)
---------
Địtmẹ con Pín câm mõm, cô có thấy con nào cắc cơ lôi chuyện ọp ẹp ra bỉ trước không?

Muốn người khác tôn trọng mình thì hãy tôn trọng họ trước. Hay là con Pín nghé về Lừa chơi cũng ăn chạc nhiều nên hơi giật mình?

Các cô cứ bơm Zì Mọi này nọ những cách học của các cô ngược mẹ. Quay lại cồng con Zì Mọi nói về anh Troòng và anh Zoòng đê.

Zì Mọi chơi khá thân và kiên quyết đéo thích kiểu nhận ân xủng kiểu bánh bao. Đó hầu như là 1 sự đéo thể chấp nhận đối với cỏn.

Địtmẹ các cô lũ chó đàn, chỉ được cái adua một cách ngu xuẩn. Hệ Hệ