Language (Sinhngữ)
Sinhngữ
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(1)
Khi con Catrazepbe quyết bỏ quê Thainguyen ra thủđô làm nghề lươngthiện, một công laođộng của nghề nó tại Hanoi có giá 120,000 quan tiền Ông Cụ (*1).
Chị Camezepto, bậc caoniên trong nghề, người địnhhướng và trợgiúp Catrazepbe nhiệtthành từ những bước đầutiên, dạy nó rằng, 120 ngàn quan là mức tiền công minimum, ápdụng đồngloạt cho mọi đốitượng kháchhàng và mọi nhà cungcấp bìnhdân trên địabàn Hanoi (*2). Catrazepbe nhậnxét, rằng 120 ngàn quan tươngđương công trồng lúa ba tháng ở quê nó, hoàntoàn đáng cốgắng cậtlực (*3).
Catrazepbe xinhxắn, nởnang, mắt nhọn, môi tròn, biết tỉa lông mu, xe lông nách, biết quệt phấn, thoa son, biết biên thơ, đọc báo, biết bấm và nhớ số điệnthoại, thậmchí biết chat phâybúc và sms skype, nhưng nói kém, rất kém (*4).
Chị Camezepto dạy, mày phải nói được giá của mày, là trăm hai, rõ chưa.
Chị Camezepto dạy nữa, nếu mày ra hiệu bằng tay, gặp thằng lưumanh, nó trả mày 12 ngàn, hay 3 ngàn, thì mày ăn cứt.
Catrazepbe không đần. Nó quántriệt lời đànchị dứtkhoát.
Nhưng nói "trăm hai" với Catrazepbe không đơngiản. Nó soi gương hàng giờ hàng đêm, bóp họng, nhay răng, tóe bùhôi, sôi bọt mép. Mà âmthanh cứ tròngtrành méomó. Nó ước nó nghe được tiếng mình, chỉ một lần. Nó không muốn khóc.
Sau vôvàn cậtlực, Catrazepbe cũng nói được "trăm hai". Thật khó môtả nó nói đúng baonhiêu percent, và ngônngữ nó thuộc trườngphái nào, nhưng Trung Tướng tin nó đã nói "trăm hai", sure.
Kháchhàng của Catrazepbe không quá đông. Họ đều hìnhdung nó nói "trăm hai" chứ không phải "trăm bảy". Sometimes họ còkè tíđỉnh, nhưng Catrazepbe đươngnhiên cươngquyết giữ bảnlãnh, dù nó có khảnăng gật đầu.
(2)
Suythoái kinhtế đạicục, một ngày kia, lan mẹ vào nghề của Catrazepbe, khi nó vừa thànhthạo nói "trăm hai" chưa đầy năm (*5). Công laođộng nó tăng lên 150,000 quan tiền Ông Cụ.
Catrazepbe không chút mừng vì công tăng. Trái lại, nó tốn vôvàn cậtlực luyện nói "trăm rưỡi" thay "trăm hai". Lưỡi nó sưng phồng theo hànhtrình sinhngữ.
Nhẽ nói "trăm rưỡi" quá phứctạp. Doanhsố của Catrazepbe tụt giảm thảmthương. Nhiều kháchhàng nghe nó phát giá xong thì lắc đầu, không hợptác. Họ không hìnhdung nó đòi gì.
Catrazepbe liều nói "trăm hai" như cũ, nhưng nó quên mẹ cách, "trăm hai" méomó tròngtrành, Trung Tướng không đoán được.
Maymắn, khủnghoảng kéo dài không lâu. Chỉ nửa năm, giá công laođộng của Catrazepbe tăng tiếp lên 200,000 quan tiền. Mất một tháng, nó nói "hai trăm" đĩnhđạc.
(3)
Catrazepbe nói "hai trăm", và giơ hai ngón tay. Trung Tướng hỏi vặn, hai trăm, phỏng cô nương? Nó gật đầu.
Đời thế là viênmãn. Catrazepbe banh đít đạp xe, dong khách tới những thươngtrường mười phút, chămchút và tậntình (*6). Chiều khuya, nó báchbộ xuống mạn Hale, gọi một ly sấu đá, bú mềnhmàng, và moi tiền đếm (*7). Cuối tháng, nó báchbộ sang bưuđiện Cuanam, xin tờ chiphiếu, gửi về mama dăm-tám trăm ngàn (*8). Trung Tướng dạy, cô nương, đưa anh thẻ chứngminh nhândân, anh mở dùm cô cái online banking tàikhoản (*9).
Catrazepbe lắc đầu, nó không mong tàikhoản, nó yêu tiền mặt. Nhà nó lắm anh em. Chúng nhàntản và khỏemạnh và háu uống tham ăn, chúng cần tiền mặt.
(4)
Rồi công laođộng của Catrazepbe tăng cú nước rút, lên mẹ 250,000 quan.
Nhưng đấy chưa là điều taihại nhất. Xuân 201x, các chú côngan Hanoi tung chiếndịch QQHP quét quang hè phố (*10).
Catrazepbe bị tóm vào trụsở phường. Chú sếp phường quát nó, địt mẹ chúng mày, đã vừa câm vừa điếc, còn đuađòi đứng đường (*11).
Catrazepbe cười toetoe. Câm điếc không làm phò thì làm đéo gì, hả chú (*12).
(@2013)
Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014
Trung Tướng mừng chúc văncông xuchiêng Ngày Của Cha. Mừng chúc giáohữu nơinơi Ngày Ba Ngôi Thiên Chúa. Chúc các cô tinhthần thiệnái sứcvóc tràntrề đứctin côngchính, bìnhan cho các cô
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(1)
Khi con Catrazepbe quyết bỏ quê Thainguyen ra thủđô làm nghề lươngthiện, một công laođộng của nghề nó tại Hanoi có giá 120,000 quan tiền Ông Cụ (*1).
Chị Camezepto, bậc caoniên trong nghề, người địnhhướng và trợgiúp Catrazepbe nhiệtthành từ những bước đầutiên, dạy nó rằng, 120 ngàn quan là mức tiền công minimum, ápdụng đồngloạt cho mọi đốitượng kháchhàng và mọi nhà cungcấp bìnhdân trên địabàn Hanoi (*2). Catrazepbe nhậnxét, rằng 120 ngàn quan tươngđương công trồng lúa ba tháng ở quê nó, hoàntoàn đáng cốgắng cậtlực (*3).
Catrazepbe xinhxắn, nởnang, mắt nhọn, môi tròn, biết tỉa lông mu, xe lông nách, biết quệt phấn, thoa son, biết biên thơ, đọc báo, biết bấm và nhớ số điệnthoại, thậmchí biết chat phâybúc và sms skype, nhưng nói kém, rất kém (*4).
Chị Camezepto dạy, mày phải nói được giá của mày, là trăm hai, rõ chưa.
Chị Camezepto dạy nữa, nếu mày ra hiệu bằng tay, gặp thằng lưumanh, nó trả mày 12 ngàn, hay 3 ngàn, thì mày ăn cứt.
Catrazepbe không đần. Nó quántriệt lời đànchị dứtkhoát.
Nhưng nói "trăm hai" với Catrazepbe không đơngiản. Nó soi gương hàng giờ hàng đêm, bóp họng, nhay răng, tóe bùhôi, sôi bọt mép. Mà âmthanh cứ tròngtrành méomó. Nó ước nó nghe được tiếng mình, chỉ một lần. Nó không muốn khóc.
Sau vôvàn cậtlực, Catrazepbe cũng nói được "trăm hai". Thật khó môtả nó nói đúng baonhiêu percent, và ngônngữ nó thuộc trườngphái nào, nhưng Trung Tướng tin nó đã nói "trăm hai", sure.
Kháchhàng của Catrazepbe không quá đông. Họ đều hìnhdung nó nói "trăm hai" chứ không phải "trăm bảy". Sometimes họ còkè tíđỉnh, nhưng Catrazepbe đươngnhiên cươngquyết giữ bảnlãnh, dù nó có khảnăng gật đầu.
(2)
Suythoái kinhtế đạicục, một ngày kia, lan mẹ vào nghề của Catrazepbe, khi nó vừa thànhthạo nói "trăm hai" chưa đầy năm (*5). Công laođộng nó tăng lên 150,000 quan tiền Ông Cụ.
Catrazepbe không chút mừng vì công tăng. Trái lại, nó tốn vôvàn cậtlực luyện nói "trăm rưỡi" thay "trăm hai". Lưỡi nó sưng phồng theo hànhtrình sinhngữ.
Nhẽ nói "trăm rưỡi" quá phứctạp. Doanhsố của Catrazepbe tụt giảm thảmthương. Nhiều kháchhàng nghe nó phát giá xong thì lắc đầu, không hợptác. Họ không hìnhdung nó đòi gì.
Catrazepbe liều nói "trăm hai" như cũ, nhưng nó quên mẹ cách, "trăm hai" méomó tròngtrành, Trung Tướng không đoán được.
Maymắn, khủnghoảng kéo dài không lâu. Chỉ nửa năm, giá công laođộng của Catrazepbe tăng tiếp lên 200,000 quan tiền. Mất một tháng, nó nói "hai trăm" đĩnhđạc.
(3)
Catrazepbe nói "hai trăm", và giơ hai ngón tay. Trung Tướng hỏi vặn, hai trăm, phỏng cô nương? Nó gật đầu.
Đời thế là viênmãn. Catrazepbe banh đít đạp xe, dong khách tới những thươngtrường mười phút, chămchút và tậntình (*6). Chiều khuya, nó báchbộ xuống mạn Hale, gọi một ly sấu đá, bú mềnhmàng, và moi tiền đếm (*7). Cuối tháng, nó báchbộ sang bưuđiện Cuanam, xin tờ chiphiếu, gửi về mama dăm-tám trăm ngàn (*8). Trung Tướng dạy, cô nương, đưa anh thẻ chứngminh nhândân, anh mở dùm cô cái online banking tàikhoản (*9).
Catrazepbe lắc đầu, nó không mong tàikhoản, nó yêu tiền mặt. Nhà nó lắm anh em. Chúng nhàntản và khỏemạnh và háu uống tham ăn, chúng cần tiền mặt.
(4)
Rồi công laođộng của Catrazepbe tăng cú nước rút, lên mẹ 250,000 quan.
Nhưng đấy chưa là điều taihại nhất. Xuân 201x, các chú côngan Hanoi tung chiếndịch QQHP quét quang hè phố (*10).
Catrazepbe bị tóm vào trụsở phường. Chú sếp phường quát nó, địt mẹ chúng mày, đã vừa câm vừa điếc, còn đuađòi đứng đường (*11).
Catrazepbe cười toetoe. Câm điếc không làm phò thì làm đéo gì, hả chú (*12).
(@2013)
Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014
Trung Tướng mừng chúc văncông xuchiêng Ngày Của Cha. Mừng chúc giáohữu nơinơi Ngày Ba Ngôi Thiên Chúa. Chúc các cô tinhthần thiệnái sứcvóc tràntrề đứctin côngchính, bìnhan cho các cô
Comments
4,803 comments
Page:Cọp Già Gác Kiếm
Khả năng nhớ của não người có một thứ vượt trội mà các mái tính hiện giờ đéo thể bắt chước được, đó chính là KHẢ NĂNG QUÊN!
dcm, thế mới tài! quên cái nào cần quên, rồi quên hẳn, quên mờ mờ, khi cần nhớ, nhớ lại được...
Travis Hawk
Đúng gòi anh Cộp, cái của anh nói như kiểu mình ăn vậy. Ăn phẩy tiêu hóa hết, thì việc ăn mới đạt hiệu quả cao.
Tiếp cận tri thức cũng vậy, đọc, hiểu và tiêu hóa hết, tức là quên con mẹ đi, thì việc học với đạt được sự hiệu quả của nó. Cô nầu đọc cứ ham hố nhớ nhớ thì chết mẹ đi.
Unknown
Chào CACC trong chi bộ tại quán mới con zì phát. Anh hiện lên tìm em gái đêm rằm đây. Mời các chiên za cầu đường thảo luận phát về hiện tượng đường 5 mới xong đã như ruộng bực thang. Dạo nầy lá cải om xòm phết. Nếu mọi điều kiện về vật liệu, thi công là chuẩn thì nguyên nhân lún là gì? Có đúng zo quá tải hông?
Búa Liềm
Weekend thì relax đi các cô, học học cái lìn.
Học nhiều có khiến các cô khôn hơn đéo đâu, phẩy va chạm nhiều (aka chơi nhiều) thì cái đào lao mới khá lên được,, dcm.
Travis Hawk
Moa đã từng được hoa qua cái gọi là DMAIC, một công cụ dùng để phân tích, đánh giá chất lượng bằng định tính. Trong này có ứng dụng thuật toán 6 sigma.
Trước khi học môn này, ông giáo bắt phẩy về đọc về mind map và speed reading vì giáo trình rất nhiều, đéo có phương pháp học thì điên mẹ ngay.
Như việc các cô đọc quán ấy, cồng nhiều như thác lũ, đéo có cách đọc nhanh, cách nhớ thì đọc xong quên con mẹ nó ngay. Cách như nầu thì moa biết đéo đâu.
Búa Liềm
Mái cái phương pháp cùi lôi mindmap nài kia chỉ áp dụng cho bọn lỗ đít tai lông là hợp, chớ ở lừa thì đéo cần, dcm.
Ở lừa, một là làm boss, hai là làm culi. Mờ 2 cái nài thì đéo cần mịa gì phương pháp, chỉ cần đam mê (aka passion). Chỉ cần có đam mê với tiền, với công việc là làm tốt, là phát triển chớ đéo cần ba cái mớ lí thiết suông, dcm again.
Cọp Già Gác Kiếm
Trí Tuệ của mái cô có 2 phần, một là những ĐIỂM KIẾN THỨC và NHỮNG LÝ LUẬN, LIÊN KẾT những điểm đó lại!
Điểm kiến thức thì cô đi học, đọc sách nó cung cấp, Cọp ví dụ nó như nguyên liệu của một món cắn, như thịt, rau, tiêu, hành...
Nhưng Món Ăn mới là cái xã hội cần và trả giá cao, đó là sự suy luận, liên kết, vận dụng các điểm kiến thức mái cô có được, để làm ra Tô Phở Ngon!
Nếu mái cô có rất nhiều Điểm Kiến Thức nhưng đéo biết nấu thành Phở, ok cũng tốt thôi, mời cô làm Thầy Giáo, cô sẽ cung cấp lại kiến thức đó cho bọn trẻ!
Các thằng giào có và thành công thì chỉ biết Tổng Quát về các điểm kiến thức, nhưng cỏn vận dụng cực tốt, và cỏn vận dụng được luôn các điểm kiến thức của những con thiên tài khác!
Đứng trước một vấn để, một con ỉ phú sẽ biết triệu tập bao nhiêu con Tiến sĩ, bao nhiêu con Bác Học, và là những con nào đến để giải quyết cho cỏn, Trí Tuệ đỉnh cao đấy chớ đâu!
Giáo dục Lừa đang ngu và còn tiếp tục Ngu ở chỗ là chỉ đi chăm chăm CUNG CẤP CÁC ĐIỂM KIẾN THỨC, trong khi tụi Tai Lông, HSSV phải tự tìm kiếm các điểm kiến thức, Con Giáo chỉ dạy CÁCH SỬ DỤNG các điểm kiến thức ấy, aka Dạy Nấu Phở!
dcm, mấy cô mlt, tôi mệt gòi...!
Hoai Mien
Học quên để nhớ cho nhiều.. Nghe có vẻ nghịch lý nhưng hợp lý phết đấy.
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Các nowzzon con não nó có thể thực hiện các chức năng như ô nhớ, như phần tử xử lý, như đường truyền, như ổ cứng rời...
Khả năng quên thực tế là xóa tạm hoặc không truy cập vào vùng nhớ đó.
Khi các cô suy nghĩ nhiều một vấn đề, nơ ron các cô đã tạo ra function về vấn đề đó
Nhiều vùng khi đã tạo thành các function (có thể nếp nhăn) làm cho các cô có suy nghĩ kiểu lỗi mòn.
Tỉ dụ, các cô khi nào cũng nghĩ 1+1 = 2 nhưng các cô không biết nó đúng ở hệ thập phân thôi.
[/fo]
Travis Hawk
Đúng đấy em Miên ạ, nghe có vẻ vô lý, nhưng mà hợp lý.
Kiến thức em tiêu hóa được nó sẽ nằm trong vùng nầu đó trong não, quên mẹ rồi. Và nó được liên kết rất chặt chẽ với nhau. Chỉ cần bụp phát là em lôi nó ra được ngai & luôn.
Như việc em chém về toán học ấy, em hiểu sâu, em tiêu hóa hết rồi, thì em múa phiếm cứ như vũ công ba lê ấy,hehe
HITS
Travis Hawk said... (1611)
Vậy tạm thời chấp nhận tên con Hốc giang mai, hố hố.
Cọp Già Gác Kiếm
Cô Tứng (1632) nói đúng gòi, Mái tính đang cố học hỏi Bộ Não người, cũng tìm cách phân chia các khu vực dữ liệu, khu vực lưu trữ, khu vực hoạt động.
Nhưng Não Người có một Cơ Chế phân loại và sắp xếp dữ liệu cực kỳ siêu việt, ngoài ra khả năng truy suất của nó cũng siêu việt tương tự mà Mái Tính còn mãi mơ ước!
Travis Hawk
Vậy để có trí nhớ dai và sâu, moa nghĩ phẩy luyện tập cho não, bằng nhiều hình thức, như kiểu tập thể dục hàng ngày ấy. Não cũng phẩy được tập thể dục, và nơ ron thần kinh chính là cơ bắp của não.
Tập bằng cách nầu? Nhiều lắm, có thế bằng các môn thể thao trí tuệ như đánh cờ, giải các câu đố, hoặc đọc tiểu thuyết trinh thám.
Đánh cờ, nhất là cờ tướng là môn thể thao rất tốt cho não. Moa để ý thấy đa số những người sếp hoặc khách hàng cấp cao mà moa từng làm việc thì họ, nếu biết chơi cờ tướng, thì họ chơi rất hay. Thể hiện ra khả năng làm việc, đó là sự tính toán nhay nhạy, xoay xở tình huống tốt.
Moa đéo nói người chơi cờ tướng hay đều là thành đạt, làm sếp hết đâu nhé.
Nhẽ vì vậy mà trong phim Tầu hay tả mấy cảnh anh hùng hay ngồi đánh cờ đàm đạo, nhất là trong Tam Quốc.
Unknown
Anh Hít vậy theo anh Mao có bị bệnh lây truyền qua đường tình dục không và đó là bệnh gì?
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Nhưng cũng vì khả năng siêu việt của con não các cô làm cho các cô khổ.
Chả dụ các cô đang làm một việc gì đó có con ngoác đi qua các cô lại nghĩ ngay đến cái mông của no.
Cũng chính vì vậy các cô lại phải luyện khả năng tập trung, phân vùng cho bọn chuyên xử lý làm việc. Chính là các cô đang học con máy tính.
Khi nào các cô luyện được thập zâm công của con Zì, các cô có thể phân thân ra bằng cách, một nửa bên trái (mắt trái, tai trái, tay trái, tất nhiên là chia luôn con não làm một việc) và nửa bên phải làm một việc khác, nhưng khổ nỗi lúc đó buồi các cô thuộc con nào quản lý? đó là vấn đề!
[/fo]
Son Ngoc
Chào Chi bộ sáng thứ 7 muộn màng.
Công nhận ở đây nhiều Văn công chửi Cọp con như rửa đít ấy, nhưng mà A lại thấy con Cọp con có những cồng khá chất đáng học hỏi đó chứ.
Con Cọp tham luật tiếp về cách " nấu Phở" cho anh, em ở đây hóng với. Coi có cách nào áp dụng cho các mini Nhi đồng nhà mình không nào? Nguyên liệu thì bây giờ có thầy Gúc với cô Tube nó cung cấp vô thiên lủng con mẹ nó rùi, đéo có sức mà đọc ý chứ. Thành Cọp rất...
À nói về toán không biết Văn công ở đây có kinh nghiệm đau khổ giống A không nhỉ? Anh sợ Toán rất, lớn rùi mà trong giấc mơ còn sợ nó đó văn công nhưng không hiểu sao khi đi học Toán, Lý anh nằm trong Top 5 của lớp thía mới tài chứ ( trường anh Top 5 Gồng nhé). Giờ thìa anh quêm mịa nó hết rùi ...
ANh sợ bi kịch của anh lặp lại với các mini nhà anh quá.
Anh chồi lên một phát để thở rùi làm tàu ngầm tiếp đây .....
Cọp Già Gác Kiếm
Ở Lừa, mái Cô khi từ nhỏ đã được dại và có Tư Duy về trí tuệ sai mẹ gòi!
Mái cô cứ coi con nầu CÓ NHIỀU KIẾN THỨC là giỏi, con nầu đụng chuyện gì cũng nói ra vanh vách như sách, số liệu đầy đủ, ngày tháng năm...ect là giỏi! Và mái cô cố gắng học và cho con mái cô giống vậy!
Xin thưa, đéo phải! Thằng giỏi là THẰNG VẬN DỤNG! dcm, nhắc lại VẬN DỤNG KIẾN THỨC nhe! Lừa thì biết đéo gì Vận Dụng, khi đị học, coi tiết thục hành như đi chơi, hie gái!
Một Con Tai Lông khi di học, sẽ được dạy và buộc cỏn phải lập luận suy nghĩ và đưa ra Tô Phở của riêng cỏn, tụi nó luôn như vậy!
Còn Lừa thì chỉ chuyên mua thịt, rau, ớt...chất đầy tủ lạnh, giỏi lắm là nấu được Tô Phở theo công thức cho sẵn đầy nhạt nhẽo!
Dcm, mái cô có thấy mấy cô bất hạnh cái kiếp cu li mãn đời của mình chưa! dcm...
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Lúc đó buồi các cô có thể cho luôn một vùng quản lý chuyên biệt.
Các cô ăn là phục vụ thân xác các cô, nhưng các cô suy nghĩ thì nó sẽ phục vụ và cũng có thể giết chết bộ não của các cô.
Đó là sự mâu thuẫn mà triết học bỏn gọi là phạm trù!
[/fo]
Ngọc Xồm
Con Cọp tiên bố lơ chị hẳn 3 lần xong sáng giờ mài làm lồn gì nhắc tên chị hoài làm chị hắt xì liên tục vại con điêng nài.
Hôm qua mài tranh luận với chị nên chị đại xá cho phép nhắc tên chị xong giờ lờn mặt phớ hông? Bai giờ quỳ xuống, dập đầu 8643369 cái xin chị Ngác mở lòng từ bi không chấp nhặt trẻ em cho phép Cọp được nuốt lời thề thốt để được vinh dự nhắc đến tên chị Ngác chua bất hủ, từ nai em chừa không chơi ngu thề thốt hứa hẹn những điều quá khả năng bản thân nữa. Làm đi mại.
Nguyenmylee@gmail.com
Lão Bựa,
Vụ nhắc nhẹ là giỡn lão chút nhân dịp thôi nôi lão, lão cứ từ từ lên lịch, miễn đừng quên là thành thành lão.
Lão đã leo lên đến Lục thập nhi nhĩ thuận - 六十而耳順
mà còn đủ tỉnh để bam quán đều đều là hạnh phúc quá rùi. Ai đó ở Wán đã tặng lão cái tên Lão Ngoan đồng dễ thương hết biết. Vậy mới thấy, bựa wán chửi nhau như hát hay nhưng vưỡn tình thương mến thương.
Ngọc Xồm
Con nào bỉ chị vụ tát con Cọp đó? Chị chửi nó sai chỗ nào chỉ ra chị coi? Địt cụ nó nói đúng thì chị để yên cho nó nói chứ chị chửi làm lồn gì cho phí chữ của chị ra.
Chị coi con Cọp như đứa em thơ dại buồi chưa mở mắt, nách chưa mọc lông, tồng ngồng chại rông ngoài ngõ nên chị mới dạy dỗ nó mạnh tay đặng nên người mái cô hiểu hông?
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Hú hồn, vừa nhắc cái em ngoác ngang qua, mất dòng si nghĩ.
Thôi đề nghị em ngoác cũng kêm mẹ đao đi. Em dùng miệng hơi nhiều.
Thưa cô cọp, cô đụng không đúng chỗ ẻm rồi.
Bỏ qua đi các cô!
[/fo]
HITS
@Võ dát Văn dốt: www.google.com
Nguyenmylee@gmail.com
Về rau mầm cô Cai :
Giờ cô đang bắt đầu nên lắm việc phải lo, nhưng đến khi mọi việc hòm hòm rùi cô phát triển cái vụ salad đóng gói ăn liền thì hay quá. Các lừa già bảo thủ không chịu thử món mới nhưng đám trẻ thì sẵn sàng. Các lừa sồn sồn có củ sọ cởi mở muốn ăn uống tinh bông cũng không ít đâu. Khách hàng đấy chứ đâu, cô cứ lừ lừ mà chiến.
Rau cải mầm có một vị riêng đặc trưng, nếu cô tìm ra thứ sốt gì đó ăn kèm hợp vị, đảm bảo sẽ nhiều người ghiền ngay, giống như sầu riêng vậy. Đóng gói, giữ mát trong tủ, có thể bán mang đi.
Ở Mỹ, món Salad của bọn Mc Donal như này giữ nguyên rau tươi, kèm thêm một gói sốt ngon cực, ngay cả với khẩu vị lừa. Khi nào ăn mới xé ra trộn nha.
[img=https://plus.google.com/u/0/photos/112458688252211406966/albums/6027222739293998769/6027222741654368818]
Ngọc Xồm
Đậu má mái cô thái chị dung mạo thướt tha, khuôn trang đầy đặn nét ngài nở nang, xinh đẹp yêu kiều thì tưởng chị dễ ăn hiếp có phỏng?
Cọp Già Gác Kiếm
Dcm, làm sao để sửa chữa bớt cái sai đó cho mấy mini nhà các Cô, dcm, Cọp cũng đéo rành! Nhưng mái cô cứ thử ĐẶT VẤN ĐỀ CHO MINI GIẢI QUYẾT theo kiến thức cỏn đang được học trong trường!
Ví dụ, bỏn đang học khúc Lịch sử VN thời Bắc Thuộc chẳng hạn, thì mái cô nói Bố cần một bài phân tích, đánh giá lồn lồn gì đó về thời thỏi, để pót QB, Bố thuê con mày mò, nghiên cứu giúp bố giá 50K cụ, đại khái thế!
Hay cỏn đang học Kế Toán, thì mái cô bắt về mần cho sạp bún của Bà Cô ngai và luôn, thực hành...dcm, thực hành ngai...!
Nguyenmylee@gmail.com
Ngọc Xồm
Con Tuấn Lé iêm mồm, lên đai không dùng mồm thì dùng cái gì? Hông lẽ dùng dép?
HITS
Con Hốc giang mai, làm sao luyện đọc nhanh? đơn giản. Hãy tập luyện mắt cô là máy chụp hình. Chụp mẹ trang sách. Lưu hình ảnh đó vào bộ nhớ. Khó nhưng không phải ko ai làm được hehe.
Anh Sờ LỐc idol của cô cũng vậy. Nhìn vào hiện trường anh ảnh chụp hình và phân tích hình ảnh trong não liên tục liên tục.
Nguyenmylee@gmail.com
Ủa, sao bốt ảnh không lên chời. Sorry, dể ngâm kíu lại đã.
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Em Ngoác, thực sự anh sẽ êm mồm.
Em dùng dép cũng được, nhưng nhớ dùng dép có quai.
[/fo]
Travis Hawk
Địt mẹ, mặc dù rất cay đắng khi thừa nhận, nhưng có vẻ Mao đéo mắc giăng mây anh Dát và cô Hít mặt buồi ạ.
Moa vừa gúc, một báo cáo của Oxford Journal viết rằng từ năm 1950, Mao & Co đã nhận thức được vấn đề giăng mây trong cả nước và đã tổ chức một chương trình phòng chống khá quy mô.
Nói thêm, trước đó giăng mây được phát hiện sau khi người Bồ đặt chân đến Tầu. Sau đó bệnh này lây lan qua các dân tộc thiểu số ở Tầu, chủ yếu là các bộ lạc ở phía Bắc gần Mông Cổ và Tây Tạng.
Qua chiến tranh và xâm chiếm lẫn nhau, bệnh đã lây lan sang người Hán và cứ thế lan khắp cả nước Tầu.
Trước cách mạng, life expectancy aka tuổi đời của một người đàn ông Tầu chỉ nhõn có 32. Mao đã nhận thức được tầm quan trọng của chính sách sức khỏe và bệnh tật từ năm 1950 và đã ra một chương trình phòng chống giăng mây rất rầm rộ và quy củ.
Ở những thành phố nhớn như Thượng Hải, chương trình mass screening aka kiểm tra trên diện rộng đã được thực hiện một cách nghiêm khắc, quét thấy nhiễm giăng mây là cho thuốc chữa ngay & luôn.
Như vậy có vẻ các cô gái được đưa vào trong cung đình phục vụ Mao cũng được screening kỹ càng trước khi dâng cho hoàng đế ngự thiện.
Link tham khẩu tại đây:
http://jid.oxfordjournals.org/content/174/Supplement_2/S223.full.pdf
Unknown
Anh Hít anh thử đọc Tác phẩm « Tình dục, dối trá và chính trị » - Những kẻ bị ám ảnh đang lãnh đạo chúng ta – của tác giả Pierre Lunel, nhà xuất bản L’Archipel, Paris 2012 – gồm có ba phần. Phần đầu « Các nhà độc tài » viết về Stalin, Mussolini, Mao Trạch Đông và Bokassa. Phần hai về các lãnh đạo ở Mỹ : Kennedy, Bill Clinton, Arnold Schwarzennegger, và phần thứ ba dành cho châu Âu : Mitterand, Giscard d’Estaing, Berlusconi, Chirac, DSK.
Pierre Lunel là cựu hiệu trưởng trường đại học Paris 8, tác giả nhiều đầu sách tiểu sử và biên khảo sử học.
Ngọc Xồm
Em thề là từ hôm qua đến giờ em cứ nghĩ cô Hốc cổ bị giăng mây cacc ạ, em còn nghĩ cô nài dũng cảm, dám đem vụ nài lên Quán thảo luận, có anh chị nào nhầm lẫn giống em hông?
Ngọc Xồm
Dép trên Quán nài nó khác dép ngoài đời nha cô Lé, cô chưa giác ngộ cách mạng nên chưa hiểu đó thôi.
Unknown
ĐỊTCỤ ANH GIÀ
NẮNNÓT CÁI CỦCẶC
CHỮ BÉ LITI NHƯ THẰNG DẶTDẸO, VĂNPHONG THÌ MẤT MẸ BẢNSẮC
KHÀ KHÀ!
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Dép trên này khác gì dép ngoài đời
Đều mang ở đít cả thôi!
[/fo]
HITS
Võ dát Văn dốt said... (1656)
Thành anh ^_^ Tuy nhiên những tác phẩm như vậy thường hay mang chủ kiến cá nhân. Tôi không thích lắm.
Travis Hawk
Cô Hít, luyện mắt thành máy chụp hình là khi cô pro mẹ rồi, tức đó là kết quả sau khổ luyện.
Còn phương pháp luyện lại như nào thì moa biết đéo đâu. Cô tưởng chụp là dễ à?
Như anh Cộp cồng, đọc sách hiểu đã khó rồi, nhưng làm sao nhớ được những ý quan trọng và vận dụng vào thực tế càng khó hơn.
Lịch sử thì theo moa ngày tháng đéo cần nhớ nhiều, chỉ cần phân tích và hiểu đúng tình hình đại cục thời thởi, cộng thêm lý do tại sao lãnh tụ lại ra quyết định như vậy là ổn. Ngày tháng thì hỏi thằng gúc là xong.
Kiến thức thì có thằng gúc rồi, nhưng làm sao để vận dụng nó vào thực tế và biến nó thành của mình thì lại chuyện khác.
Đề tài này hay quá, mấy con tầu ngầm vào múa phiếm đi cho vuôi, chỉ được cái hóng hớt là tài. Như đi học đéo phát biểu, đéo chửi nhâu thì học làm đéo jì.
Nguyenmylee@gmail.com
[img=https://lh4.googleusercontent.com/-KIKcdtX0BYo/U6T_i1YW9mI/AAAAAAAAB9w/ttfl1661Nhs/w679-h513-no/IMG_5699.JPG]
Hoai Mien
Hôm nọ đọc lại bài vè Châu Ngô, hồi đó chức ít dân Toán đọc. Zì móm có hỏi vấn đề của Châu Ngô làm là gì, hãy tóm tắt nhung hinh như chưa ai tóm tắt cả.
Miên tóm lại ý tưởng như này.
Vấn đề Châu Ngô làm là chứng mình Bổ đề cơ bản.
vậy Bổ đề cơ bản là gì? ý nghĩa của nó ra sao?
Bổ đề Cơ bản ban đầu ngừoi ta nghĩ nó là một tiên đề. Rất nhiều các kiến thức khác được xây dựng trên cái nền ấy. Rồi đến một ngày, ngừoi ta không công nhận nó là một tiên đề, như thế chỉ là một mệnh để Toán học thôi.
Một mệnh đề có thể đúng hoặc sai. Nếu chứng minh được là nó đúng thì những kiến thức xây dựng trên nó vẫn được bảo toàn.
Vấn đề của Châu Ngô là đã hoàn thiện và chứng minh xong bổ đề ấy. Nó giải quyét một vấn đè về nền mơng của cơ sở Toán.
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Luyện mắt thành chụp hình thì bỏn Nhựt bổn nó đã, đang, và sẽ làm.
Các cô cứ dọc nhiều, đọc đi đọc lại một đoạn văn, sau đó các cô tập nhìn lướt.
Đóc nhiều đoạn, và luyện như vậy để các cô tạo cơ sở dữ liệu mà so sánh.
Luyện toán gà chọi cũng tương tự.
Các cố xem nhiều hình ảnh em ngoác, chỉ cần các cô thấy mông phát là biết em xuất hiện
[/fo]
Travis Hawk
HITS said... (1661)
Võ dát Văn dốt said... (1656)
Thành anh ^_^ Tuy nhiên những tác phẩm như vậy thường hay mang chủ kiến cá nhân. Tôi không thích lắm.@ Hít.
Con này sủa ra câu ngu đéo chiệu. Tác phẩm như vậy, và những quyển kiểu hồi ký, thường nói đúng về người khác, còn bản thân tác giả thì hay tâng bốc hoặc thêm thắt.
Son Ngoc
Ui thui rùi! ANh lỡ chọc giận em Ngác mái chua lừng danh quán bựa rùi.
ANh đâu có bỉ em chửi con Cọp con đâu vô ní đâu vì khi chảng nhau ai mà chẳng có cái nó ní của nó. Phán con nào đúng, sai hay hợp ní nó ngoài tầm của ANh mịa nó rùi .... Anh chỉ cảm nhận cỏn cũng ngon lành cành đào,thông minh đó chứ nhưng điếu hiểu sao cỏn bị lôi ra bỉ hoài vậy thui.
Mà anh cũng công nhận là Ngác mái chua đang đá, chua ngoa, thông minh dí dỏm rất. Mini Gái (Trưởng) nhà anh sau này được như Ngác mái chua thì anh hạnh phúc mịa nó rùi. Thật lòng đấy, đéo đùa...
À anh nhớ đâu đó có câu nói này không biết có Cô nào áp dụng được hông." mấy ẻm có 02 cái miệng, muốn cải thắng ẻm thì anh phải bịt mẹ lại một cái. Bịt miệng nào thì tùy tài năng của mấy Cô" KHÀ KHÀ @ Anh Già.
Tính làm tàu ngầm mà bị Ngác mái chua lôi lên thía mới đau chứ
Nguyenmylee@gmail.com
Bốt lại cái ảnh lỗi minh họa phía trên.
Ngọc Xồm
Xí nha cacc Super man biết bai đó cacc thử học theo coi bai được hông? Đậu má hết người để học gòy hai sao học theo Sê lốc Hôm, ổng là nhơn vật hư cấu mà trời.
Cũng không phải là không có người có khả năng chụp ảnh bằng đôi mắt nhưng mà cho em một nhân vật có thật làm ví dụ được hông? Em thành.
Travis Hawk
Trong toán học, bổ đề là một giả thiết đã được chứng minh hoặc chắc chắn sẽ được chứng minh dùng làm nền tảng để từ đó các nhà toán học tiếp tục nghiên cứu và đạt tới một kết quả cao hơn. Về bản chất, hầu như không có phân biệt chính thức giữa bổ đề và định lý ngoài mặt tác dụng và quy ước, theo moa.
Như vậy bổ đề của Châu Ngô, về mặt lý thuyết hiện nay chưa thấy dính dáng nhiều đến thực tế, nhưng ai biết từ bổ đề đó mà các nhà toán học khác tìm ra cái jì đó mới và ứng dụng trong thực tiễn.
Ai biết được trong 100 năm nữa, nhờ bổ đề của Châu Ngô mà chúng ta có một phát minh mới, ví dụ một chiếc tầu đi xuyên thời gian, giữa quá khứ và hiện tại chẩng hạn?
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]f
Khả năng đó Anh có (nổ tí) đây nè.
Anh có khả năng thấu thị còn đoán được suy nghĩ em chứ đừng nói là khả năng chụp ảnh.
Về khả năng chụp ảnh Em cũng có đấy thôi, em gặp một ai đó rất tình cờ, mắt em đã thực hiện cơ chế chụp ảnh, em có thể nhớ đến từng nốt ruồi của người đó.
Chỉ là biết cách luyện để khả năng đó phát huy sẽ thành công thôi.
[/fo]
Unknown
@ Chúc Zì và cacc một ngày "trôi dạt" như trong clip này.
[youtube=Jntxs4dspRU]
@ Con chúc cha một ngày khỏe mạnh.
Ngọc Xồm
Ngác cảm thấy anh Ngốc là một người đàng hoàng nghim túc nên Ngác sẽ nói chiện nghim túc với ảnh, (con Cọp thấy chị thánh chưa, rất biết điều nhé).
Anh cảm nhận con Cọp cũng thông minh ngon lành cành đào mà vẫn bị em vả bôm bốp vầu mõm một cách tài hoa phong nhã chấng tỏ trình em phẩy trên nó nhiều boong phỏng anh her her her her.
Hoai Mien
Kiến thức càng nền tảng, càng khó chứng minh thưa CACC.
Cứ hình dung thế này
Cô giáo dạy. Hs cấp 1: 2 + 2 = 4
Học sinh như Bựa nhân này hỏi, tại sao lại bằng 4 ạ. Em không tin, cô hãy chứng minh xem.
nếu là cô, bạn sẽ xử lý thế nào?
Cọp Già Gác Kiếm
Với thời đại Thông Tin ngài nai, mái cô phải thai đủi cách học và nhớ!
Đéo cần nhớ kiến thức, chỉ cần nhớ ý chung và chỗ gúc!
Ý là, ví dụ ngày xưa nhà cô nghèo, cô chỉ có 5 cuốn sách, nên cô phải học thuộc từng chữ, từng chữ và cố gắng ứng dụng hết!
Còn ngài nai, nhà cô giào, có nguyên cả một thư viện cả ngàn cuốn sách, vậy cô phải làm gì? học thuộc lòng hết ư? lựa ra 10 cuốn để học thuộc lòng ư? Sai mẹ!
Mà Cô phải học thuộc cái danh mục và vị trí để sách, dcm, cái danh mục mái cô ạ!
Sau đó đến CÁI TÓM TẮT của cuốn sách, dcm, cái Tóm Tắt thôi nhe!
Rồi khi có chuyện, cần giải quyết vấn đề X, mái cô biết chại ngai đến kệ 1, 5, 9 lấy 3 cuốn A, R, H và đọc chi tiết vầu, chi tiết vầu!
Dcm, đó là Gúc chớ đéo gì nữa, Mụ Zì cứ ra rả hoài đó...!
Travis Hawk
Anh đéo bị giăng mây em Ngác ợ, anh chỉ tìm hiểu thói ăn ở của lãnh tụ sắt máu, và vô tình đọc được bênh bểnh.
Thuốc chữa bệnh giăng mây được xem như là một phát kiến vĩ đại của nhân loại. Bản thân bệnh và thuốc cũng làm tiền đề để các nhà khoa học sâu nầy nghiên cứu cơ chế của các bệnh STD để tìm ra thuốc chữa. Tương lai nhẽ HIV sẽ có thuốc đặc trị, lúc đới các anh cứ bài ca đôi chân trần mà chiến,hehe.
Thiên tai và dịch bệnh là một công cụ vĩ đại mà Chúa đã tạo ra để tạo sự cân bằng sinh thái cho Trái đất. Khi đông dân quá, mà chả có chiến tranh mẹ jì, thì phẩy có thiên tai và dịch bịnh để con người chết bớt đi.
Travis Hawk
Câu em hỏi khó phết đấy Miên, vì nó nền tảng mẹ rồi, đó hầu như là một tiên đề đéo cần chứng minh.
Càng đơn giản càng khó. Anh xtanh có một câu khá nổi tiếng như này
[img=http://honestaboutmyfaith.files.wordpress.com/2014/05/einstein-quote-explaining.jpg]
Đơn giản hóa mọi vấn đề là việc làm khó nhất ever.
Travis Hawk
Những kỹ năng Zì dạy về lia mắt chính là cách làm như nầu để mở rộng vùng nhìn thấy rõ của mắt, rất hữu ích trong việc đọc nhanh sau nầy.
Zì dạy tiếp đi Zì ơi, post khơi khơi các tác dụng thế thì khác đéo bẩu em đi làm kinh doanh đi, nhiều tiền lắm, còn cách nầu thì Zì biết đéo đâu, hehe.
Cọp Già Gác Kiếm
dcm, trong Quán nài Em Ngác có hành vi ồn ào, mất trật tự, mất mỹ quan, phản cảm, mất vệ sinh...ect, làm phiền lòng cacc thì tôi cho có một phần lỗi không nhỏ của Tôi! Tôi xin trân trọng xin lỗi cacc! Các chị bỏ qua cho em ẻm!
Tôi cũng xin lỗi Mụ Zì vì chuyện chuyển, dcm...1 haha...
P/s: Em Ngác còn thiếu 2 cồng chửi nhe chưa!
HITS
Đcm con Hốc giang mai câm mồm. Những nghiên cứu như thế thường mang chính kiến cá nhân. đcm. Dùng mọi lý lẽ đưa đầy, bằng chứng có lợi cho cái cỏn nói nhé. Đcm.
Travis Hawk
Địt cụ, hehe nhà cô, con Hít mặt buồi. Sách nầu mà ko viết bởi một cá nhân, vậy lập luận của sách ko phẩy của tác giả thì của ai hả con ngẫn?
Củ Chuối Tây
Applied statistics & probability for buzzus (Thốngkêhọc búzù ứngdụng)
[img=http://thebox.vn/Uploaded/huy/2012_07_30/Discovery%20Pic%202.jpg?maxwidth=461]
Trích:
1: Ra quyếtđịnh (Decision Making)
Ra quyếtđịnh là việc các cô phải làm mỗi ngày mỗi giờ.
Bị cảm, bú thuốc Paracetamol hay Panadol?
Sang năm cưới em Meomeo hay em Bali?
Tháng tới mở tiệm bán phở, hay điệnthoại, hay quantài?
Tuần sau đầutư cổphiếu Apple, hay Facebook, hay Google?
Đấy đều là các quyếtđịnh. Thắng hay thua. Lợi hay hại. Tùy các cô có đọc tiếp hay không.
Download ở đây , nha văn công răng vổ.
HITS
Thành Ly VS hê hê hê. Đcm con Hốc giang mai, hê hê hê cũng.
HITS
Đcm con Hốc Giang Mai, cô học chuyên toán mà nói như buồi.
Travis Hawk
Thông thường các cô thường đọc từng dòng một như Zì vừa nói, tuy nhiên để đọc được nhanh, cô phẩy đọc nhiều dòng một, tức là đọc một lúc 2 dòng, sau đó một lúc 3 dòng, sau đó 4 dòng...
Kèm thêm, các cô phải lia con mắt theo hình zik zak như bên dưới, cái này phẩy luyện nhế, đéo bụp phát đc đâu, đối mới người thường. Cô nầu bụp phát được liền thì ngon mẹ rồi.
[img=http://3.bp.blogspot.com/-zwj3isybOwc/UgzYNuiPWCI/AAAAAAAAEoM/wZMcLhvxadQ/s1600/How+to+Speed+Read.jpg]
Travis Hawk
Mới đầu luyện, các cô đéo quen đâu, nên phải dùng một vật dẫn, đó là cây bút chì, hoặc cây thước gì đó. Để dẫn con mắt cho quen.
Các cô có thể nghĩ, đọc mà cầm cây bút dẫn dẫn nhìn nông dân con mẹ, dần dần sao đó nhưng đúng phương pháp phẩy là vậy đới.
Travis Hawk
Sau khi lia mắt pro mẹ rồi, đọc zik zak nhanh rồi thì khi cô đọc một trang sách, cô sẽ lướt con mắt như này
[img=http://pbmo.files.wordpress.com/2011/04/spritz.png?w=300&h=300]
chinh lakhongchuan
Bắt giò anh Tuan lexuan: 1 + 1 = 2 đúng với các hệ từ tam phân trở lên, không chỉ hệ thập phân hịhị.
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Một điều mà các cố nên biết là
Bọn cận thị đọc rất nhanh, vì một phần vùng đọc của chúng được con thấu kính thu lại
[/fo]
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Ô kê, Chuẩn vẫn Chỉnh.
Tuy nhiên, Nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố (hay còn gọi là điều kiện).
[/fo]
Travis Hawk
Anh Tuấn biết về neuron network ko? Nổ cho moa hóng mới.
[img=http://mechanicalforex.com/wp-content/uploads/2011/06/NN.png]
Hồi xưa moa có học qua nhưng quên mẹ rầu.
Unknown
Cô nào nói là học toán giúp con người tư duy tốt hơn đó ? Cô Zì đó à. Các cô nên nhớ rằng tư duy của con người gần như không thay đổi suốt nhiều nghìn năm qua, mặc dù các cô tưởng các cô thông minh. Chỉ số IQ trung bình của thổ dân Amazon và Paris là như nhau, của Cọp ngu nhất quán và Châu Ngô là như nhau. Bằng chứng là trong các kỳ thi toán quốc tế gần đây, số lượng huy chương vàng càng ngày càng nhiều và càng trẻ hóa, từ tất cả các nước. Nhân loại thông minh hơn chăng ? Không phải, chẳng qua là tài liệu học tập đã phổ cập dễ dàng. Toán học chỉ là một môn thể thao trí tuệ,hoặc như một môn nghệ thuật để các cô bay bổng. Không giúp cho các cô ra các quyết định.
Ở các nước có vị thế cao, người ta xếp toán học ( math) vào ngành khoa học nghệ thuật. Em Mit confirm phát. Còn nếu các cô muốn dùng toán như là một công cụ như thằng sửa xe dùng cờ-lê mỏ lếch thì xin mời học Calculus hay the same things like that, lúc này không còn gọi là Math nữa mà là gọi chung là môn khoa học tính toán.
Tư duy toán học là một từ mà các cô nghĩ ra để tự sướng sau năm 75,mà các cô cũng không hiểu là cái gì, học theo kiểu nước mẹ SÔ LIÊN đíu biết làm gì ngoài giải toán và đánh cờ.
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Việc đọc nhanh có luyện chắc chắn thành công.
Các cô cứ tưởng tượng thởi thời ta học chữ cái, học từng chứ cái Letter, ta có thể đọc từng chữ trong bảng ABC. Sau đó ta ghép các chữ cái với nhau, ta có thể đọc các word rất nhanh.
Bây giờ ta xem các từ là chữ cái đã học để ta ghép câu.
Sâu hơn nữa ta học câu để ta ghép đoạn.
Sau khi các cô đã luyện nhiều, các cô chỉ cầm quyển sách lên các cô dở là biết nội dung đầy đủ của cuốn sách đó!
Nghe có vẻ cao siêu, nhưng nó là siêu cao đấy! khực khực!
[/fo]
Travis Hawk
Xưa moa được một ông thầy ở Nụi hướng dẫn làm về neuron network và ứng dụng trong dự đoán thị trường chứng khoán.
Ổng đi dạy ĐH, nhưng suốt ngày có dạy đéo đâu, lên toàn chém về tiền bạc và chứng khoán, bẩu là chứng khoán là xu hướng tương lai của đầu tư, các em nên nắm kỹ để kiếm cắn.
Thế nà moa và thằng bạn hì hục cày món nầy, tìm tài liệu, rồi học viết lập trình bằng C# và C++ mệt bỏ mẹ, nhưng chỉ làm kiểu cưỡi ngựa xem hoa, vì tính chất bài tập lớn chỉ có thế, hết fin.
Có cô nầu biết mô hình này, và ứng dụng trong stock prediction như nầu nổ cho moa hóng mới, anh Trết- chuyên ja Wall Street vào nổ đi anh.
Ngọc Xồm
Các cô tuyền chém cái lồn gì trên Gúc không, để chị nói kinh nghiệm bản thân chị cho mà nghe.
Tính chị thì bộp chộp thiếu kiên nhẫn đâm chị làm gì cũng phẩy nhanh lẹ các cô ạ, tỉ như đi cầu thang chị cũng bước 2-3 bậc một lúc lướt lướt cho nhanh, cũng đôi lúc vỡ mồm nhưng tỉ lệ không nhiều her her her her
Khi chị đọc cũng vậy,tỉ như đọc cồng chị đọc lướt lướt nắm ý chính, lếu thấy có ý nào bắt mắt chị sẽ dừng lại nghiên kiú kỹ hơn or đọc hết cồng, không thì lướt cho lẹ.
Zì dép bự biên cồng hầu như không có từ ngữ nào thừa thãi, ý tứ mạch lạc, xuống dòng ở mỗi ý, cho nên cồng bả dù dài nhưng ai ngại đọc mấy cũng muốn đọc và những đứa thích lướt cồng thì lướt qua là muốn dừng chân ngắm nghía.
Mấy con hay dài dòng như con Hốc nhiền đó mà học, đcm chị nói bao lần rồi vẫn biên dài như zái ngựa, ý tứ thì có chút xíu chó nó đọc.
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Hawk, mạng nowzzon mà cô đưa lên đó chỉ là tối giản rạch ròi. Thực tế nó phức tạp hơn nhiều,
riêng cái đầu ra out put của cô thiếu các ánh xạ trực tiếp vào đầu vào là một điển hình.
Các cô có thể có 3 lớp nhưng có khi là n lớp mới có đầu ra.
Cô nào từng học lý thuyết điều khiển chắc cũng nắm được ít về mạng nowzzon .
Em thì cũng chỉ gúc vớ vẩn để tham lựn cho có khí thế thôi
[/fo]
MBTrading
Ông thầy con Hawk nói đúng đó, chứng khoán là nói chung cho các sản phẩm tài chính thôi(cổ phiếu, trái phiếu...)
Học C với C++ là đúng rồi, mô hình này nó sẽ liên kết các sự kiện(hàng ngàn chẳng hạn) rồi cho ra ouput, ví dụ máy tính có thể dự đoán từ chuyện tăng giảm lãi xuất, địa chính trị....phần lớn bây giờ là hệ thống máy tính ra lệnh mua bán luôn, trader chỉ ngồi nhìn và can thiệp khi có một sự kiện gì đó mới xảy ra mà máy tính không biết ví dụ VN lỡ đánh chìm giàn khoan HD làm 3Boat nổi trận lôi đình...
Mấy trader mà giỏi, làm ở nhà thì họ cũng dùng nền tảng C để lập trình trên Meta Trader, nhưng đơn giản thôi...ví dụ nếu giá hôm nay giảm sàn thì trích 10% account để mua chẳng hạn, rồi nếu chính phủ hứa không tăng lãi xuất thì bán bớt 20%(do chắc chắn nó sẽ tăng), nếu 3Boát sụp đổ thì clear mịa 200% account...
HITS
Lão Bựa đâu ko thấy nhỉ? hôm qua làm 1 nháy nhẽ giờ lăn quay. hehe
Travis Hawk
Buồn và đao đớn ông tiêm ông gan là moa đéo có khả năng về lập trình anh Trết ạ, nên mặc đâu ông thầy khuyến khích lắm, nhưng moa bỏ ngang.
Sau đó moa mới biết là ông cũng từng dụ những thằng khóa trên làm cái đó cho ổng, để ông hớt tay trên lượm tiền nhưng ngặt nỗi nó khó, nên thằng nầu cũng lướt lướt rồi bỏ.
Ổng biết ý tưởng đó là nhờ ổng đi học bên Hàn về, tụi Hàn nó nghiên cứu cái neuron network khá nhiều và sâu.
Travis Hawk
Địt mẹ Zì dạy như kiểu ỉa són ấy nhể, cứ són tí són tí chán đéo chiệu. Hay Zì lại chơi cái kiểu
Người khôn ăn nói nửa chừng
Để cho người dại nửa mừng nửa lo
ấy nhể?
MBTrading
Cái quan trọng không phải là lập trình(vì ai cũng biết) mà là cách liên kết các sự kiện, thằng lập trình phải có thằng trader bên cạnh yêu cầu nó làm này kia...
Hồi trước ở VN, tôi có đi làm cho một công ty trading là Versa Trading, ổng là người Canada, có vợ HQ...ổng tính qua VN mướn nhân công vn để ngồi lượm bạc lẽ cho ổng trên thị trường chứng khoán(vài ngàn đêm, chia 3/7)--thay vì máy tính phải làm thì lúc đó ổng muốn con người phải làm...tất nhiên là ổng không hiểu tính người VN vừa lười nhưng lại muốn có nhiều tiền, nói đến tiền ai cũng ham nhưng giai đoạn training quá vất vả, ổng bắt đọc sách quá trời, rồi luyện tập trên tk demo, rồi trade trên tk nhỏ...sau cùng ai cũng nản nên bỏ hết he he hethật đáng tiếc
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF9900"]
Quay lại chuyện rau mầm.
Các cô có thể học ông bò để cắn rơm cắn cỏ.
Nếu các cô biết cách biến thị trường thành các ông bò, thì việc các cô trồng cỏ là rất khả quan.
Rau mầm các cô đã thử món mầm chuối chưa? Ăn ngon rất.
Em ngác, máu lồn (bka kinh nghiệm) của em rất nhiều và hay. và em nói em xồn xồn như ... có chửa!
[/fo]
Travis Hawk
Hehe, đúng là Lừa thì đéo có quà nhể. Cuôn nầu cũng tham lam, nhưng lại làm biếng, thế thì cút về nhà mới mẹ cho nhanh.
Lập trình or IT nói chung là nghề gian khổ, cần nhiều thời gian, đam mê và trí óc, tiền thì chưa lượm ngay được nên các bố mau nản.
Moa thời thởi ko phải ko chịu khó mà tự thấy mình ko có năng khiếu IT, lập trình thế đéo nầu cú pháp như gà mắc tóc, nói chung là tư duy giải thuật kém.
Ở Lừa, cuôn nầu cũng thích thả dăm tơn, ngủ một giấc mai check tài khoản mong tiền về chứ ít người có sự đầu tư lâu dài. Nhẽ vì vậy dân Lừa thích đánh bạc.
Statesman
[al=center][fo: size="4"]Qua thấy Cọp Đao (phát âm giống 1 bệnh gì đó) cũng bộpchộp thấy mẹ.[/fo]
[fo: size="4"]Kiếnthức phải được ghi sẵn trong CPU, khi nào cần là truy xuất ra ngay. Có những kiến thức lâu không activated thì rơi vào dạng hybernate, khi nào khều cái thì nó active lại.[/fo]
[fo: size="4"]Muốn vậy, kiếnthức phải được xử dụng thườn xuyên, tối ưu là qua tất cả các giácquan.[/fo]
[fo: size="4"]Cần thôngtin instant mà Cọp Đao nói chờ iem chút, nó nằm trong cuốn C.O.P.0075 thì cắn gì hả em Ngác?[/fo]
[/al]
Travis Hawk
Toán học chỉ là một môn thể thao trí tuệ,hoặc như một môn nghệ thuật để các cô bay bổng. Không giúp cho các cô ra các quyết định.@ Trung úy.
Moa đang băn khoan liệu đây có phải là một ý kiến có mầu sắc cảm tính hay không? Nghe có vẻ là lạ vì khi đầu tư kinh doanh, khi cô ra quyết định nhẽ cô chả cần jì đến bảng tính? Nhẽ cô chỉ thả đồng xu và chơi trò xấp ngửa?
Travis Hawk
Với moa, chửi nhâu trên quán là một cách rèn luyện đọc nhanh đáng kinh ngạc, đó dường như là một trải nghiệm cá nhơn hơn là một kiến thức hàn lâm.
Mỗi lần moa chửi mới con Hít, moa phẩy gúc thật nhanh, lướt các tài liệu nhanh với mong muốn tìm ra một lý lẽ để chửi đó thật nhanh, cho nóng sốt. Tự nhiên, con mắt của moa nó đảo lia lịa như rang lạc các cô ạ.
Địt mẹ, một report dài gần 20 trang của bọn Oxford mà moa đọc và nắm được ý chính trong vòng chưa đầy 5 phút. Đó thực sự là một thành tựu đáng khích lệ với cá nhơn moa, hehe.
Vậy nên, các cô chửi nhâu nhiều vầu đi, ko có con nầu thì chửi mới moa đơi. Nhưng nhớ là chửi có nội dung tý nhế, đừng chửi đổng moa buồn moa tủi. Địt mẹ sến đéo chiệu.
Unknown
@Hawk : việc cô dùng bản tính hàm số tích phân vi phân etc, về bản chất tư duy không có gì khác bàn bán hột vịt lộn tính nhẩm. Ý của trung úy nói, là không sinh ra một trí tuệ mới với cái gọi là tư duy toán học như mọi người nói theo thói quyen. Ví dụ, điển hình là mọi người ngộ nhận là mình viết comment trôi chảy, mạch lạc là nhờ học toán giỏi....hahaha...
Ngọc Xồm
Con Tuấn Lé liệu phần hồn, không biết chưởi một cách hài hước thì ngậm loa không chị tát lệch zái.
Travis Hawk
Nhưng rõ ràng cồng của anh Úy cờ vàng nói rõ là toán học ko giúp các cô ra quyết định, phỏng anh?
Còn về các loại trí tuệ thì đúng như anh nói là ko sinh ra trí tuệ mới. Nhưng vấn đề ảnh hưởng đến tư duy của Toán là điều ko thể chối bỏ, theo moa.
Củ Chuối Tây
só rì các văn công, do sơ xuất nhỏ, lúc post bài: Applied statistics & probability for buzzus (Thốngkêhọc búzù ứngdụng) chưa share , nên mọi người chưa download được.
Giờ thì đã, tất nhiên.
Mời mời.
Unknown
Bao giờ Zì mở lớp Thống kê búzzù Zì ơi? Em đọc mà ham món này quá.
Unknown
[youtube=9wxoyHEKOWo]
Unknown
@Hawk : Trung úy nói không chính xác, nói chính xác là " toán học không giúp các cô trong việc ra quyết định ngoài phạm vi ứng dụng của môn toán đó ". Việc các cô ra quyết định chứng khoán bằng thống kê là thuộc môn khoa học tính toán, không theo nghĩa Math như trung úy đã đề cập ở các cồng trên. Các cô dù là Châu Ngô thì cũng quanh đi quẩn lại các phép phản chứng, phép bắc cầu, phép quy nạp, phép hồi qui. Bà bán vịt lộn không cần học cao, cũng có các phép tư duy đó bẩm sinh trong đầu. Việc học toán giỏi không giúp các cô ra quyết định tốt hơn người học ít môn toán trong các việc không liên quan gì đến toán.
HITS
Pantalon IV said... (1720)
Một số cái mà mấy con ngộ nhận do học chuyên toán đem lại là ngộ nhận. Nó là do bản năng và kinh nghiệm sống. Ví như đoạn đường a-b-c thì a đến c sẽ bằng a-b + b-c ...ect.
Nhiều con buôn bán chợ trời tính toán, quyết định nhanh một cách kinh ngạc. Cũng giàu rất. Dù đéo học qua lớp 5 trường làng anh. hehe.
6 son
Ngày tui còn bé.
Có lần Mama zẫn za hiệu sách nhân dân mua cho quyển "Thuyền Trưởng Đơn Vị".
Quyển đó bìa trắng cứng rùi ghi những con số zất đẹp.
Tui đòi quyển đó vì thấy nó đẹp nhất trong đám đó, chứ đọc mãi cũng chẳng hiểu sách nói cái đéo j,hehee.
Mãi khi nhớn mí hiểu.
HITS
Đcm lúc xưa, đéo phải ngày nai. Cứ đứa mặt cặt nầu thông minh, nhanh nhẹn thì hehehe cấp 1 PTCS thì địt mẹ đc đi thi toán nhanh và ngai. Rồi sao đó thì sao? thì vào chuyên toán chứ sao. đcm trường hợp con Hốc giang mai lớp 5 trường làng là ví dụ điển hình. hehehe.
HITS
Sau khi vào chiên tán, rồi sao? rồi sao? Khi các con đó được một vài giải thưởng nài nọ thì địt mẹ cho nó đi du học viện tán chứ sao hô hô hô.
Cũng may là chiển qua KTTT các anh ấy vất ngai các cái và đi hehe kinh doanh. Và giờ Zì bẩu nhờ các anh học toán. Đèo mẹ chết vì cười. Toán lúc đó nó chọn các anh chứ các anh chọn cái lồn. hehehe
Travis Hawk
HITS said... (1721)
Nhiều con buôn bán chợ trời tính toán, quyết định nhanh một cách kinh ngạc. Cũng giàu rất. Dù đéo học qua lớp 5 trường làng anh. hehe.@HITS
Giàu ở đây, ta phẩy nói đến giàu lâu bền, tức là trải từ vài chục năm trở nên, trải từ thế hệ nầy qua thế hệ khác. Cô thấy con nầu học ngang lớp 5 mà vậy chưa?
Địt mẹ, giàu ba chớp ba nhoáng, con buôn mánh lới thì chỉ được vài năm là vỡ nợ, phá sản, hết vị. Địt mẹ, loại này nói làm đéo jì cho nhọc thủ.
Cô HÍT sủa ra một câu là moa biết tầm nhìn đéo qua nổi nồn trâu thước ngắm, đích thị con bần nông răng vẩu buồi mềm, hehe.
Unknown
Nếu xem mần cắn như khả năng tự vệ hoặc được đo bằng số lượng đối thủ bị knock out, thì Toán có thể xem như môn boxing. Tôi chưa thấy một con vô địch boxing nào vô địch giải võ tự do, những con vô địch giải võ tự do khi thả ra đường phố có thể bị đo ván trong vòng 03 nốt nhạc, bởi đối thủ của cỏn có thể sử dụng nắnm cát hay hòn đá nhặt được để hạ đo ván cỏn
Zưng dù sao có kỹ thuật boxing vẫn hơn đéo có gì.
Unknown
Sẽ có cô nói với tôi rằng : có những thằng đéo học kỹ thuật boxing nhưng vẫn hạ đo ván vô vàn đối thủ. Chính cmn xác! Bởi bỏn hoặc phải lăn lộn để tự vệ từ nhỏ, hoặc được bô lão các cái truyền thụ, hoặc bỏn là thiên tài qua thời gian lăn lộn ngắn đã trở thành cao thủ.
Tất cả các cô đều có kỹ thuật đó, chẳng qua các cô hoặc không biết, hoặc không đam mê zưng các cô hàng ngày vẫn đang áp dụng đấy thôi.
Bởi đơn giản : đéo ra đòn được bằng tay thì chỉ có thể tự vệ bằng buồi. Hehe
Travis Hawk
Người giàu tham việc thất nghiệp tham ăn. Vì tham việc nên nhiều khi ko có cả thời gian để hưởng thành quả do mình làm ra. Người này ko hưởng tất nhiên sẽ có người khác hưởng thay.
Đắng lòng nhất ở chỗ họ hưởng rồi nhưng họ ko những ko biết ơn mà còn chửi cho vì ko tham gia hưởng cùng họ,rồi bị chửi là Grande, là Arpagon,...@ Bĩnh bầu
Cô lo xa quá đấy, chưa có tiền mà sợ mất tiền mẹ, thì cô kiếm cắn làm đéo jì. Đây chính là tư duy thường thấy trong XH Lừa hiện nai. Mở mõm là tôi đéo cần nhiều tiền, đủ sống được gòi, nhiều tiền chi con cái phá.
Địt mẹ hạnh phúc phải dựa trên cở sở giàu có thịnh vượng nó mới viên mãng, chả ai hạnh phúc trong nghèo đói.
HITS
Đcm con Hốc giang mai, cô đọc lịch sử những gia tộc giào có chưa, cô thất đứa nầu học qua toán lớp 5 trường làng? đcm con giang mai phát nữa hế hế.
Travis Hawk
Địt mẹ con Hít, ý moa nói là cô thấy gia tộc nầu lâu bền mà chỉ học nhõn ngang lớp 5 chưa? Địt mẹ bắt bẻ từng chữ một thế chán lắm, cô tranh luận phẩy đi vào ý chính chứ.
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Như trên em đã nói, người giỏi toán học hay bất kỳ những môn khoa học nào đều đếu liên quan đến chuyện giàu có.
Bản thân lão Tôm ê đi xơn có đến hàng ngàng phát minh ứng dụng thực tế, có những phát minh ông đâu biết định giá nó bao nhiêu.
Những con buôn thì làm việc này rất nhanh!
Thực ra việc học lớp 5 hay học trường đời đều là sự học.
Thực trạng ở VN bi chừ, những người được học hành bài bản thì bị ràng buộc bởi bằng cấp.
Họ không giám đột phá, còn những đứa học không qua được lớp 5 thì nó kệ mịa, cứ làm liều ầm ầm.
Nhưng nếu là các cô, chắc các cô cũng muốn con mình được học hành bài bản.
Nếu nó được học sinh giỏi toán chắc các cô cũng không buồn.
Địch, học rời rạc quá phải không các cô?
[/fo]
HITS
Thế ý cô lâu bền là dư lào hả con Hốc giang mai? Thế ý chính cô là ý lào?
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Cô Chính Ủy Bựa,
Cô muốn đọc sơ đồ P&ID của nhà máy lọc dầu, hay sơ đồ điện (S&LD) của tòa nhà thì trước tiên cô cũng phải có nền tảng kiến thức về những thứ đó.
Khi cô tìm ra quy luật hoặc ý tưởng của thằng thiết kế, thì cô đọc hiểu rất nhanh.
[/fo]
Unknown
Các anh chị hay thật, chửi nhau vung tĩ mẹt.
Toán học không có tội, thằng học toán không có tội.
Cách Lừa dạy học toán, đối xử với toán làm cách anh chị nhìn toán méo mó đi thôi.
Mà ở Lừa, không học toán thì học cái kặc gì? Nhẽ học văn để ca ngợi Bê? Để bình "Từ ấy"?
Hay học Lịch Sử để quên mẹ công lao tiền nhân?
Hay học Địa lý tụng "Ải nam quan đến mũi Cà Mau", "Trường Sa Hoàng Sa là của Việt Nam".
Dm các anh chị.
Ở thiên đàng, học Toán là cách hầu như duy nhất để đầu óc anh chị được trong sáng và tiếp cận tri thức thực sự của con người.
Lại dm các anh chị phát nữa.
Hoai Mien
Không nhìn thấy vi khuẩn không có nghĩa là nó không tồn tại.
Không nghe thấy tiếng ồn không có nghĩa là chẳng có âm thanh.
Chỉ là chuyện giới hạn của nhận thức mà thôi.
Người ta đang cổ súy cho sống chậm, cớ sao lại cứ phải đọc nhanh.
Rõ là mâu thuân.
Travis Hawk
HITS said... (1733)
Ý chính của moa khẳng định là ở Lừa, đéo gia tộc hay cá nhân nầu đéo học qua 5, nghỉ rồi làm ăn mà giầu được lâu bền.
Lâu bền ở đây là trải dài suốt cả đời người của cỏn từ khi khởi sự, tầm trên 40 năm. Chưa nói đến kéo dài từ đời này sang đời khác.
Cái bọn con buôn mà cô nói ở cồng trên chẳng qua giầu có nhất thời, do thời vận hoặc mánh mung thôi. Nếu bọn bỏn sau khi khởi sự, vừa làm vừa tự học để trang bị kiến thức về quản trị, tài chính thì may ra chứ địt mẹ, đéo học thì cắn cứt cho nhanh.
Unknown
Người đẹp Hoài Miên đã lên bục giảng, mời nàng, mời nàng.
Travis Hawk
Hehe, em Miên hiểu sai giữa việc đọc nhanh và sống chậm. Đọc nhanh tức là thâu ngắn thời gian em đọc một trang sách, nhưng em vưỡn tiếp thu đầy đủ thông tin của nó, nhằm rút ngắn thời gian em đọc, tăng lượng thông tin em đọc lên.
Ví dụ em làm research chẳng hạn, ông giáo cho cả trăm đầu sách, bắt em đọc tham khẩu, sau 1 tháng làm cái report chẳng hạn. Em mà ko đọc như ăn cướp thì vỡ mồm.
Sống chậm, tức là ko gấp gáp, nhất là trong việc hưởng thụ, ăn uống phải từ từ, đi chậm, tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống.
Đọc nhanh giúp em giảm bớt thời gian xử lý thông tin, để dành thời gian làm những thứ khác, như vui chơi với bạn bè, người thân, ăn uống...tức là để sống chậm đấy.
Hoai Mien
@ Văn siêu võ khủng
Miên có định lên bục giảng đâu mà. Chỉ là thấy sao mọi người thích nhanh đến thế. ( Cũng giống như thích to, thích dàim thích khủng chăng?) Hehe
Travis Hawk
Kiến thức kỹ năng sử dụng phẩy như kiểu đánh võ, lúc nhanh lúc chậm, tùy cơ ứng biến. Chứ đéo phẩy cái gì cũng đọc nhanh được.
Hoai Mien
@ Travis Hawk
Miên á, phương châm là ... muốn nhanh cứ phải từ từ. Không đi tắt đón đầu được, sợ lạc lắm. 3M nên nặng nề lắm Hawk ơi...
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Có những điểm nhấn cần phải lần,
Còn nếu con thiết kế đã thực hiện theo tiêu chuẩn. Hoặc theo quy luật.
cô đọc hiểu thì đéo cần phải lần từng line như cô nói.
Tỉ dụ sơ đồ SLD của tòa nhà, cô chỉ cần xem tagname là cô có thể biết được là nó đến đâu và nó từ đâu đến.
Tất nhiên, nếu cô là thằng constructor thì khi triển khai xây dựng, lắp đặt thì cô phải kéo từng line mịa nó rồi.
Còn vẫn đề đọc hiểu thì không cần phải lần mò đến mức như cô nói
[/fo]
Statesman
[al=center][fo: size="5"]Qua thấy ưu tiên Toán quá, giờ chuyển sang học đánh vần đi.
Côgiáo Miên bắt đầu:
Hôm nay mình học ghép vần. Nào cả lớp A - Cái CA
Các em rất giỏi. Bây giờ là U - Cái LU
Em HITS em Hốc lại mất trật tự. Côgiáo Miên giậndữ nói lớn: ỒN
Cả lớp đồng thanh: CÁI ...[/fo]
[/al]
Statesman
[al=center][fo: size="5"]Bàn chuyện đong xèng đi CACC. Anh Lốp có muốn quậtcường quậtcường ra riêng không?
Nếu có, trong 4M, anh còn đang thiếu cái gì?
Để đong xèng bọn già hói Tâylông có ý tưởng nào độtphá không CACC?
[/fo][/al]
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Các tòa nhà ví dụ chung cư, sơ đồ điện của các căn hộ đa phần mấy con thợ vẽ copy & past.
Cô chỉ cần xem chi tiết một căn là cô biết ngay các căn còn lại.
Đối với sự bố trí các ổ cắm, hay các thiết bị điện, khi cô biết nó thực hiện theo tiêu chuẩn nào, cô đã biết ngay nó nằm vị trí nào.
Những tiêu chuẩn đó cô có thể áp dụng phương pháp đọc nhanh, bỏ qua những từ hoa lá cành chính là đọc nhanh.
[/fo]
HITS
Travis Hawk said... (1737)
Con giang mai gúc "Hui Bon Hoa" nhể?
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Chính ủy bựa cô.
Đối với các tài liệu hưỡng dẫn O&M manual thì cô cần phải sử dụng phương pháp đọc nhanh.
Cô biết đây, nếu cô đọc hết hưỡng dẫn của thằng MS về sử dụng Windows thôi thì cô điên đầu và khi đéo nào xong. Cô phải đọc lướt nghe chưa.
Đối với các máy móc, khi cô đọc O&M thì cô cần đọc lướt mục lục, và cô xem bố cục nó trước.
Địch liên thiên quá phải không các cô?
[/fo]
yamato
Con nầu phán phải học cao mới có zào lâu bền?
Con điên nài nên đi chợ An đông, chợ Soái Kình Lâm, Đại quang Minh,chợ Bình Tây cho sáng mắt ga!
Ti nhiên có học thì vẫn tốt, rảnh góa mà!
HITS
Hehehe anh Ya tay to như Píc.
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Vì các cô được học ở trường nên các cô có khái niệm lệch lạc về học.
Học, không có nghĩa là phải đến trường, đến trường không có nghĩa là học.
Cái trường nhằm mục đích rút ngắn sự học của các cô để các cô,
Các con buôn nó không đi học ở trường nhưng bỏn được pa pa hoặc ma ma truyền dạy (gọi là bí mật hay cái lồng gì cũng được) đó cũng là học.
[/fo]
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Nhưng nói chung, bọn Tây lông hay bọn Mỹ khoai chúng vẫn tôn trọng sự học.
Đéo có lý do gì chúng mở ra các trường ngoài giúp các thế hệ chúng được đi học (đến trường).
Vậy thì cớ gì giống lợn nhà cô lại không tôn trọng sự học.
Các cô có buôn bán giàu có, đến lúc các cô cũng muốn con cái các cô đi học để giữ gia sản các cô bền vững.
So sánh nó vô con mịa nó định, thời nguyên thủy có trường học đếu đâu mà bỏn vẩn tiến hóa đến lúc có trường học?
Lại liên thiên quá phải không các cô?
[/fo]
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Thôi, để đi tập dục để rửa chim cái cho thơm rồi hóng tiếp.
Thứ 7, một cảm giác thư thái chúc các cô!
[/fo]
pín
các cao thủ giúp tôi với nào hê hê Dì ơi các anh hói ơi.
tầu nó biên :
“Trung quốc dụng tâm lương khổ phụng khuyến Việt Nam lãng tử hồi đầu"
tiếng ANH dịc từ lãng tử thành :
prodigal son
Ở đây có 1 sai lầm, tiếng ANH đã dcij Tử thành SON ( con ) .
Nhưng "lãng tử" trong câu tiếng Hoa, là " chàng trai hòa hoa ham chơi " or smt the like.
Vì dư luận đang rồ lên nói Tầu gọi Lừa là con hoang, theeo tôi sai mẹ, cao thủ tiếng ANH dịc giúp tôi từ Lãng Tử trong câu đó với?
tôi gí lồn vào cảm ơn.
Unknown
Ông nại phịt nhõn 1 cao gòi phắn hehe.
Con Bựa chínhủy mí con Tuấn lé câm mồm đi. Địt mẹ các cô cãi nhao dư cái buồi chó, bọn ngẫn.
Đọc là 1 kỹ năng và đương nhiên đọc để hiểu/nhớ thông tin truyền tải.
Và đọc các cái (văn thơ, truyện địt, toán học, logic, kỹ thuật, hội họa...) là đéo thể đọc giống nhao.
Đọc nhanh là kỹ năng cũng hehe để giảm bới thì giờ đọc. Vậy mà các cô so sánh đọc lá cải nhanh mí cả bản vẽ kỹ thuật, dcm ngu hết phần chó he he.
Chẩu!
Lão Bựa
Bận không online được, rảnh chút vào thì cô Vợ Đánh bị "lên quận 2 ngày" không hiểu về nguyên nhân gì. Đèo mẹ.
Unknown
Thêm cồng nữa hehe khi dòm thấy Lão Bựa ngoi ngóp.
Lão khỏe ông mừng, hôm trước ông không chức thọ lão được, giờ cũng đéo muộn nhờ. Chúc gòi đới hehe.
pín
lãng tử, nhẽ anh chị nghe quen quen, giống cách gọi thàng Yến thanh trong thủy hử!!!
nhưng VN dịc Lãng tử thành con hoang-đàng, thì địt mẹ tôi đéo ưng.
tôi đéo biết tiếng hán, nhưng cũng chắc chắn dịc sai con mẹ.
pín
a ha, dịc lãng tử thành Wander đc ko nhẻ hehe, kẻ lang thang.
hãy xem từ lãng trong thơ:
tôi là người bộ hành phiêu lãng
đường trần gian xuôi ngược để vui chơi
tìm cảm xúc trong tiếng khóc câu cười..... vvvv
Unknown
Tiếp sự đọc tý địt cụ lũ chó dại.
Các cô đánh mắt dọc ngang xiên xẹo các thứ có nhanh như rửa đít, cơ mà Ram aka bộ nhớ đệm nhõn 16Mb thì ích đéo gì cho sự đọc?
Các cô sẽ cãi ngai, tốc độ xử lý của Ram, Chip, HDD của các cô luôn nhanh hơn tốc độ đánh mắt. Điều này đúng he he dưng chưa đủ. Vì sao? vì kết quả của sự đọc sảy ra aka nhớ/hiểu thì đánh mắt chỉ là 1 nhân tố để đọc nhanh hơn.
Vậy nên đánh mắt nhanh, rộng để làm lồn gì khi mà Ram của các cô nhõn 16Mb?
Vậy cần dững gì để đọc nhanh hơn? địt cụ tự mà giả nhời đi nhé, ông dí cặc. hehe.
Anonymous
Có học, không có nghĩa là fải đến trường, nhận bằngcấp chấngchỉ, được hànlâm côngnhận.
Mà có học, nghĩa là, có học. Tự học, hay học kiểu truyền miệng, cũng là có học.
Nhiều con chả cần đến trường, zưng vưỡn có học.
Các cô đừng ngu tới nỗi hìnhzung tốtnghiệp đạihọc mới là có học. Đạihọc là cái lồn.
Zì đã thảoluận nhiều lần gòi. Các cô đọc Quán Bựa 5 năm không bỏ không chán, thì trình các cô tươngđương đạihọc.
Đọc Quán Bựa 5 năm mà hiểu hết các vướnđề, thì trình tươngđương thạcsĩ.
Đọc Quán Bựa 5 năm mà nhớ fần nhớn các vướnđề, thì trình tươngđương tiếnsĩ.
Theo Quán Bựa 8 năm jở lên, thì các cô thành báchọc thiêntài mẹ.
Ở đây có khá nhiều con theo Quán trên 8 năm, như con Ép, con Lói, con Fáo, con củ cặc. Đó hẳn là zững báchọc.
Còn Zì là cụ tổ của các báchọc.
Anonymous
Các cô tưởng Biu Gates đệ Zì chưa học xong đạihọc mà là đéo có học, à?
Nhầm to. Có hàng chục trường đạihọc zanhjá nhất thếgian sẵnsàng cấp bằng tiếnsĩ cho cỏn, và cỏn có thể vào bấtcứ trường nào xin làm jáosư.
Cỏn là người có học bậcnhất. Chỉ là cỏn đéo có bằngcấp, vậy thôi.
Tươngtự, Thomas Edison bạn Zì mới học đến lớp 5. Zưng trình bạn ý ngang tầm Zì, aka sư tổ của các báchọc.
Đó là zững nhânzân có học chânchính, zù đéo cần trườnglớp cặc jì.
Phonghip
Theo như trình đọ hàn lâm già hói của tôi
Lãng = lãng nhách aka lãng xẹt !
Tử=chết aka đi gặp anh mác anh lê
Từ đó suy rộng ra. Lãng tử là chết lãng nhách
Vậy thôi anh pín
HITS
@Zì
Đcm đọc văn Zì và bọn bựa rất dể tẩu hỏa nhập ma. hehe. Vì lượng kiến thức, các ý kiến cá nhân nhiều quá, đéo thể xữ lý ngay được nếu ko mất 1 thời gian suy ngẫm. đcm nhọc vãi.
Anonymous
Anh Tùng Tôn Thất đệ Zì, cũng đã học xong đạihọc Y đéo đâu. Zưng anh ý vưỡn là khoahọcja hàngđầu của Lừa.
Cô Chỉu, tácjả cuốn sách được thamkhảo nhiều nhất tại Lừa ever, mà Zì đã có bài biên, cũng mới học hết lớp hai trường làng.
Anh XYZ, ông nội thằng Yashacuto bạn Zì trong bài Hãy Nắm Ngón Tay Anh, cũng chả chịu đến trường đéo jì cả.
Các cô mà bẩu các anh ý đéo có học thì Zì chịu mẹ gòi.
Zì đã vài lần gặp anh chúa đảo XYZ từng được coi là jàu nhất BKC (trước con Voòng). Anh ý là bồđội viẽnchinh, chả có thờigian đâu mà họchành cầncù quậtcường khốcliệt. Zưng tưzuy & kiếnthức hànlâm của anh ý cực khủng. Nói mẹ thế cho nhanh.
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Nghe đâu anh chúa đảo thời thời buôn vũ khí. Ảnh thống lĩnh những con tàu không số (vì nó đéo thích mang số).
Sau đó ảnh có bắt tay hợp tác với Tỉ phú đếu gì quên mịa mất qua anh Cao Kỳ cha của cô Duyên paris bynight!
[/fo]
Anonymous
Vậy làm thế nào để đéo cần đến trường mà vưỡn là người có học?
Bíquyết gất đơngiản, đó là các cô cần nắm vững Thập Trí Công của Zì bấthủ, mà em Ly yêu đã bốt sơlược fía trên.
Với thập-trí-công, cộng thêm đức chămchỉ và lòng quyếttâm, thì các cô sẽ jở nên zững người có học chânchính mà đéo cần đến trường.
Các cô sẽ nhậnthức vướnđề cực nhanh, ghi nó vào trong sọnão aka đầulâu, và zùng lại bấtcứ lúc nào cần.
Anonymous
Có zững con chả cần học đéo jì mà bỗngnhiên jàu. Đây Zì mean "học" nghĩa là học kiểu của Zì, chứ đéo fải là đến trường đến lớp nha.
Tỷ như bỗngzưng được thừakế, bỗngzưng gặp quýnhân, bỗngzưng trúng mẹ một affair không tưởng chảzụ gơi trúng mẹ một mỏ vàng.
Zưng khi đã jàu gòi, mà cỏn đéo chịu học, thì Zì sure 100% luôn là cỏn sẽ lụnbại không chóng thì chài.
Học ở đây không có nghĩa là fải đến trường, Zì đã jảng gòi nha văncông xuchiêng.
Zững anh jàucó mà kémhọc gất ýthức được chuyện này. Các anh ý bỗng jở nên chuyêncần hiếuhọc đến mức đáng sợ.
Anh chúa đảo XYZ mà Zì nhắc fía trên thườngxuyên mời các khoahọcgia, các tríthức, các nghệsĩ.. đến làm bạn, và đồngthời học mót từ chúng. Các cô chắc chưa quên chiện anh ý đềnghị tặng con Chau Ngo cả một biệtthự ngoài đảo TiCi sau khi con Ngo trúng jải Fields vài niên trước?
Khác hẳn các cô, bọn lồn chó đã vửa nghèo vửa ngu lại chuyên vin vào điều các anh tỷphú đéo cần học mà vưỡn jàu để thanhminh cho sự zốtnát đầnđộn và cả lườibiếng đốnmạt của mình.
Anonymous
Nhẽ không nhiều cô quanh đây biết, zằng anh chúa đảo XYZ hát rất hay, như con Cái Khỉ vậy, và sángtác được khá nhiều nhạcphẩm zùng trong côngty anh ý.
Hehe đó là nhờ việc anh ý học lỏm của anh Trần Toóng, một nhạcsĩ kiêm casĩ đẳngcấp của Lừa.
Anh chúa đảo không chỉ chơi thânthiết mới anh Toóng, zưng chơi thân mới mọi đốitượng mà anh ý nghĩ có thể học được chút jì đó, kể cả Zì.
Zì sẽ không ngạcnhiên lếu anh ý côngbố cả một bủđề toánhọc hoặc bằng sángchế thiếtbị điềukhiển tàu conthoi, trước cả con Chau Ngo hay các hànlâm họcgiả Lừa khác.
Chuyện này không có jì lạ.
pín
tôi đéo nói phét, tôi học ở Quán Bựa, mà lắn con PM bẩu tôi tốt nghiệp oxford nam nào hehe ...
dcm Dì mới là thánh dcm đéo nói nhiều.
Anonymous
Muốn học ở Quán Bựa, các cô fải có khảnăng:
1. Đọc nhanh,
2. Fântích,
3. Tủnghợp,
4. Nhớ zai,
5. Vậnzụng nhuầnnhuyẽn.
Zì gọi đó là [fo: color="#FF0000"]Ngũ Học Fáp[/fo].
Anonymous
Đọc nhanh làm đéo jì?
À, đơngiản vì thôngtin ở Quán quá nhiều. Các cô mà đọc chậm thì cắn cứt.
Zì đã thảoluận gòi, Zì đọc một trang cồng (200 cồng) hết đéo đến 3 fút. Zì đọc nhanh gấp đôi Nã Phá Luân và gần bằng máy scanner Xerox.
Unknown
Con Zì giảng về Nhớ Zai đi. Địt cụ hơn 4 sọi nhớ bia đụ nhớ tiền nhiều hơn các cái hehe.
Anonymous
[fo: color="#FF0000"]Fântích[/fo] làm đéo jì?
À, là nhằm biết gõ cái nào cần, cái nào chưa cần, và cái nào đéo cần, trong số hàng ngàn mảnh thôngtin các cô nạp vào đầulâu.
Lếu các cô đọc nhanh zưng đéo có khảnăng fântích, thì đầulâu các cô sẽ jống cái thùng nước fở. Nó sẽ maochóng bị gửa sạch, và cuốicùng thì đéo còn lại cặc jì cả.
Có zững thôngtin tưởngchừng đéo cần. Tỷ như khi các cô bị cảmtính chiphối, chảzụ em Ngác đọc cồng con Kiếm. Các cô liền gạt mẹ khỏi bộ nhớ.
Hỏng gòi. Có zững thứ quýjá fải gạnlọc mới thấy, và cần fải vượt qua địnhkiến. Cánhân Zì nhậnđịnh cồng con Kiếm có nhiều thôngtin hơn vôsố con khác. Điều này em Ngác không thể nhận ra được.
Lại có zững thôngtin tưởng chừng gất ngon, zưng hóa ra chả có játrị mấy. Vướnđề này khó xácđịnh hơn vướnđề trên, và đôikhi cần thêm thờigian cho nó.
pín
sống ở Lừa, tôi cho là ngu mẹ người đi, nhiều anh chị ở lừa mà cao thủ như anh cọp, khiến tôi rất khâm phục.
vì tôi về lừa 2 tuần đéo internet, chỉ cắn bú rong chơi, về lại ANH thấy tự nhiên tụt mẹ hậu mất 1 chút đéo nói phét.
Anonymous
Con lợn nào vửa sủa câm mẹ cái mồm đi. Học cái kiểu đéo jì mà bõm fát đòi vào thẳng lớp 4?
GaTay
Dì,
Đù má có xạo lồn ko Dì, cái đéo gì đọc 3 phút hết 200 cồng hả.
Anonymous
[fo: color="#FF0000"]Tủnghợp[/fo] làm đéo jì?
À, là nhằm xácđịnh đống thôngtin các cô mới nạp vào sẽ cho vào đâu, sẽ zùng trong việc jì, lãnhvực nào.
Chảzụ khi nghe Zì jảng về jaocấu, các cô fải nhớ luôn đến các bài jảng jaocấu khác, của Zì hay của somebody else. Độngthái này sẽ júp các cô đưa thôngtin mới nhận được vào khu thôngtin (folder) đã xáclập từ trước. Đó là khu thôngtin jaocấu.
Lếu nghe Zì jảng về jaocấu, mà các cô chả có liêntưởng đéo jì, chả nhớ lại các lần jảng trước và kếthợp chúng mới nhau, thì quả thôngtin đó sẽ như zắm thoảng, bay vèo fát qua tai ngay và luôn.
Khi tủnghợp thôngtin như vậy, các cô sẽ zễzàng nhận ra, Zì có mâuthuẫn jì không, có jảng khác zững người khác không, và tại sao lại có chiện đó. Và gòi, trong zững thôngtin lômcôm đó, thì cái nào là đúng nhất, đáng tin nhất.
pín
cám ơn anh bựa chính ủy.
Dì nói vụ thông tin chuẩn cực chuẩn, có nhiểu thứ rất vớ vẩn nhưng anh nhớ đc nhé, lúc lâm trận địt mẹ bốp phát gúc ra luôn, anh sợ anh lắm Dì ạ hehehe.
Lão Bựa
@Ông bò he he: Thành cô, thành cô. Chúc cô đong xèng giỏi, nhiều vện và khỏe như Lý Đức.
Travis Hawk said... (1725)
Chuyện giàu có ở lừa không nói được gì trước cả đâu (tây lông nó khác vì luật pháp nghiêm chỉnh). Nhiều thằng rất lìu tìu và học hành cực dốt nhưng sự giàu của nó thì nhiều tên bị lộ phải kính nể đấy.
Chúng giàu là bởi chúng biết nắm bắt thời cơ, bởi luật chưa có hay đã có thì lách qua, bởi các quan hệ mà những người khác thường bỏ qua.
Đừng nghĩ chúng không bao giờ thất bại. Chúng có thất bại thậm chí đau đớn nhưng chúng biết đứng dậy và biết phải bắt đầu lại từ đâu. Có thể chúng không biết di chuột hay vào mạng nhưng lại đặc biệt nhạy cảm với những gì xảy ra xung quanh với các mối quan hệ win win.
Anonymous
Zì đút buồi vào loa các cô. Zì đi sáu múi. Hãy nhớ đến [fo: color="#FF0000"]Ngũ Học Pháp[/fo] bấthủ. Bọn con lợn.
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Cô Chính Ủy Bựa
Như vậy cô tìm ra câu trả lời cho mình rồi đó.
Em hết comment về zấn đề này.
Cô đã tìm ra hướng đi và thực tế cô đọc được nhanh rồi còn gì (không phải Con Zì buồi tù)
[/fo]
Lão Bựa
Chuyện lập trình thì không phải cứ nắm vững các cú pháp, các thuật toán etc là viết loạn lên được đâu.
Ví dụ: Muốn lập một chương trình kế toán cho một ngành nào đó thì con lập trình phải có kiến thức tốt về ngành ngảnh đó hay phải có một con kế toán giỏi hợp tác cùng. Đó là nói về một chương trình ở phạm vi một văn phòng hay một xí nghiệp nhỏ như con vi trùng. Gần chục năm trước bọn lập trình đã kết hợp với nhau để lập thành nhóm mẹ gòi. Mỗi thằng chịu trách nhiệm một mảng cụ thể dưới sự chỉ đạo của một con cầm trịch tạm gọi là tổng công trình sư.
Lão Bựa
@cô Bựa chính ủy:
Cô rút mẹ phone ra chụp mẹ nó phát về nghiên cứu sau cần gì phải nhiêu khê thế. Đèo mẹ.
Unknown
Anh Pín
Lãng tử = The Wanderer là đúng goài, hoặc nói the Ranger thì Khoai Tây cũng hiểu.
Wander (as the verb)= to move without destination or purpose = lầm đường lạc lối.
Con Dương kêu Lừa là lãng tử là có ý coi trọng (ngoại giao) phết đới. lừa chưa chi đã be be lên, he he.
Travis Hawk
Có cô nào đã từng học trên coursera chưa ấy nhể? Nổ tý cho moa hóng mới nhế.
Bazi Lốp
Zì nói về anh Toỏng chúa đảo lai làm tôi nhớ đến vụ HaLong-kì quan thế giới.
Dcm, đợt đởn anh í nổ là 1 ngày a í nhắn mấy ngàn tin thì phải, rồi bắt công nhân của ảnh nhắn tin cũng, ảnh còn đi thắp hương ông cụ nữa trong bộ áo Tàu trắng nên tôi ghét. Tất nhiên chỉ là cảm tính thôi. Tôi nghĩ cỏn đại gia này chỉ là trọc Phú chứ có vị đéo.
Giờ Zì nói tôi mới biết ảnh giỏi như vậy.
6 son
Nói chung được học bài bản thì vẫn tốt hơn.
Học hành chắp vá khác đéo "Chó mặc váy lĩnh".
pín
cám ơn anh Ykee lừng danh chỉ điểm, từ wander nhẽ hợp nhất đéo làng nhàng hehe.
Nghiện Lồn
[si="5"]hehe, các cô không nhận ra mấy con giàu sụ có chung một phẩm chất là vô cùng tinh ý hay sao? Nếu các cô chưa có phẩm chất ấy thì xin chia buồn.
ở trong đây anh thấy có em Ngác Sầu riêng có phẩm chất đó, có thể còn có các cô khác, nhưng anh chưa tìm ra...
Cô Lão bựa cho anh hỏi cái: anh xem tử vi cho đứa cháu trai sắp lấy vợ thì thấy đường hôn nhân của cả hai chúng nó đều không ổn... nói ra cũng ngại mà không nói thì phiền muộn trong lòng... vậy phải làm sao nhỉ?[/si]
Bazi Lốp
@anh Fort
-------------
Bấu cấu anh là trong 4M thì coi như tôi thiếu 3 anh ạ!
-Quản lí thì hôm qua tôi hỏi Zì rồi.
-Money thì he he chưa.
-Marketing thì phải có Money, vì Money nhiều thì sẽ có Location tốt, Location tốt là Đông khứa thôi.
Tôi có nhõn Method.
Nói chung là giờ phải quật cường, quật cường đong xèng đã anh ạ!
bữa no bữa đói
Chả dụ, chả dụ thôi nhé! Lếu để mần giầu, các cô sẽ lựa chọn hình thức giữa giồng rau mầm mới hình ảnh của một ông người có dáng đứng thẳng trứ danh cùng đôi bàn tai lao động or buôn chấng để tiềm cách thâu tóm của cải vật chất của dững con khác một cách hên xui?
Địt mẹ, đừng dối lòng nhé hởi dững con Lừa hay mở mõm nổ về đức công chính. Công chính cái lồn mẹ nhà các cô, lũ bà già thích mơ bắt gián điệp.
Cô Koon giời ấn aka nùn thật dở hơi khi nở nụ cười khinh bạc trước một bồi thẩm đoàn bần nông xét xử tội thâu tóm địt mẹ thâu tóm.
Unknown
Con Xuân bảo Leonardo Vinci éo biết làm toán, gúc lại đi cha nội. Cỏn là dị nhân đấy môn gì hắn cũng giỏi, máy bay có khi ăn cắp phát minh của chả. Dân kiến ai cũng biết lão này, trùm thiết kế nhà thờ lun!
Hoai Mien
Leonadevenci là cha đẻ của Hình học xạ ảnh ( geometry project).
Ở hình học này, không có khái niệm đường thẳng song song. Hai dt song song được xem là cắt nhau tại điểm vô tận. Cái hay của điểm này là do ta chọn trước " vô tận" lại có thể rất gần, tmt.
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
Đấy là cái em nói để các cô chấng mênh là cô Xi vanh Đa cũng là một tay chuyên toán.
Cảm ơn các cô, tiên sư con Zì buồi tù. he he
[/fo]
Bĩnh bầu
Chúc mừng các Nhà báo Bù Bựa
[img=http://images.tinhhinh.vn/content_img/2014/0621/_yeu_doi_resize.jpg]
Lê Xuân Tuấn
[fo: size="6" color="#FF6600"]
ĐAng ngụp lặn bị mất khí lại phải trồi lên.
Em lại lặn tiếp đơi các cô.
[/fo]
Lão Bựa
Nghiện Lồn said... (1792)
Theo lão thì biết gòi để đấy thì tốt hơn là nói ra. Sau này sẽ không có ai trong họ hay kể cả chúng nó có thể trách cô được. Lừa thì nhớ dai và hay tìm ra một lý do nào đó để đổ lỗi. Đèo mẹ.
Unknown
Pín nghé, hippy cũng là từ gần nghĩa lãng tử, nhưng đưa vào ngữ cảnh thì chật chìa mịa, tiên sư thằng Háng Việt!
Cọp Già Gác Kiếm
Địt mẹ, tôi đi bú có 3 chai bia nài mà sai mẹ gòi cacc ạ! DCm bia nài mắc lòi kèn, 5-6 tơn một chai, nhưng mà gất ngon các cô ạ!
[img=http://www.classiccitybrew.com/euro2012_latrappelogo.jpg]
Tuy tôi sai, nhưng tôi vẫn đọc được cồng Zì khen tôi ở trên trển, dcm tôi oai quá! Hehe...
Thôi tôi ngủ, chắc đéo xem đá banh được!
Unknown
Diễn giải ý Hoai Mien said... (1796) cho CCAC dễ hiểu đó là điểm tụ ở đường chân trời. Khi xem các bức ảnh về phong cảnh, nếu để ý CCAC sẽ thấy các đường thằng song song tụ về 1 điểm ở đường chân trời.
Ngọc Xồm
Sao Zì biết em không chắt được cái hay của con Cọp?
Con nài bị vĩ cuồng bản thân cấp độ hấp hối, em mà khen cỏn em sợ cỏn lăn đùng ga chết mẹ luôn Zì hiểu hông? Cho nên cái gì hay em đọc em biết vại thôi, cái nào không hay em mới tát zô mặt nó chứ bộ.
Em gất hay bật Zì nhưng nhẽ em cũng thuộc hàng học sinh ưu tú trong lớp nài chứ đéo phẩy lìu tìu đao nha, cho nên Zì đừng thấy em cãi nhem nhẻm mà hổng yêu thương em quá nhiều đó nha.
Lìu Tìu
Tuan lexuan said... (1797)
Zì & vài bựaviên hay biên ngược tên theo tôi đó là chuẩn Âu-Mỹ(first name-last name) chứ điếu phải dùng linhlinh.
Cô biên "Xi vanh Đa" tôi không ưng, nhưng cô cốtình thì cứ tựnhiên.
Anonymous
Zì quanngại sâusắc zững quanđiểm mánziện của các cô.
Vịthế của các cô rất thấp.
Jờ Zì sẽ jảng cho các cô nghe về toánhọc.
Lúc nãi em Miên MM có thảoluận qualoa về hìnhhọc xạảnh. Zì mượn luôn ýtưởng nài của ẻm.
Hìnhhọc xạảnh là cái buồi jì vậy? Ông ý tácđộng đéo jì tới cuộc đời các cô?
Hìnhhọc xạảnh, tiếng Tai Lông là [fo: color="#FF0000"]Projective Geometry[/fo], thực ra zịch đúng chuẩn fải là [fo: color="#FF0000"]Hìnhhọc Fóngchiếu[/fo].
[Xạảnh] là chữ mượn của bọn Ba Tào.
Các cô hãy đứng sau một ngọn đèn. Bóng của các cô sẽ hiện lên trên bức tường sau lưng các cô. Đó chính là sự [fo: color="#FF0000"]Fóngchiếu[/fo].
Hìnhhọc Cơbản ([fo: color="#FF0000"]Elementary Geometry[/fo]), aka Hìnhhọc Ơcơlít, đéo nghiênkíu cặc jì về cái bóng của các cô trên tường. Nhất là khi bức tường tưởng đéo fẳng mà lồilõm như củ khoai tây, thì hehe anh Ơcơlít bạn Zì càng chịu chết.
Còn Hìnhhọc Fóngchiếu, thì ngược lại, nghiênkíu cả cái bóng bỏng, lẫn cái thân chó của các cô, lẫn cái bóng đèn aka Projector.
Lưu-ý chỗ nài nha bọn đầnđộn, đừng nhầm Hìnhhọc Fóngchiếu mới [fo: color="#FF0000"]Hìnhhọc Fi Ơcơlít[/fo].
Anonymous
Zì quanngại sâusắc zững quanđiểm mánziện của các cô.
Vịthế của các cô rất thấp.
Lếu zùng hìnhhọc cơbản vẽ một hình hộp, các cô sẽ vẽ ông ý như nài:
[img=http://dc270.4shared.com/doc/4Ft6oRGW/preview_html_m2d1673c4.png]
Zưng lếu zùng hìnhhọc fóngchiếu, thì hình hộp của các cô sẽ fải méomó như nài:
[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/8/89/Twisted_cubic_curve.png]
Hãy sosánh hai ông hộp trên.
Ông thứ nhất trông cânđối chuẩnmực, zưng chả thựctế đéo jì, chả đẹp đéo jì. Như cặc.
Còn ông thứ hai méomó lởmkhởm, zưng lại đúng như thứ các cô vưỡn nhiền thấy và muốn thấy. Đẹp vãi cả lồn ra.
Tuynhiên để vẽ được ông hộp thứ hai đó, đéo fải các cô muốn vạch thế nào cũng được, mà fải tuânthủ một số quytắc.
Các quytắc ý, chính thuộc về lãnhvực nghiênkíu của môn hìnhhọc fóngchiếu.
Anonymous
Đây là một minhhọa kinhđiển của hìnhhọc fóngchiếu:
[img=http://1.bp.blogspot.com/-OiQ_BvieIp4/T4-0nWOvZZI/AAAAAAAACD8/tiTdm6tTrGU/s1600/checkerboardPersp-01.png]
Các cô thấy gòi đó, hìnhhọc fóngchiếu là nềntảng của khoahọc kiếntrúc. Lếu đéo có hìnhhọc fóngchiếu, thì các cô sẽ đéo có các bản vẽ fốicảnh như nài:
[img=http://xahlee.info/3d/i2/technical_drawing.png]
Anonymous
Lếu đéo có hìnhhọc fóngchiếu, các cô cũng đéo có luôn các bộ fin 3D đẹpđẽ mộngmị:
[img=http://fond-ecran-colore.com/wp-content/uploads/2012/08/3D_Modeling_Poser_6.jpg]
[img=http://image.made-in-china.com/4f0j00pBYtHsgIsWzZ/3D-Movie-Equipment-System.jpg]
Unknown
Những con gianghồ đường phố chưa bao giờ qua được những con đặc nhiệm được đào tạo bài bản. Cao hơn nữa là những con đéo cần kỹ thuật boxing zưng vẫn có hàng chục đội đặc nhiệm sẵn sàng hy sinh vì cỏn. Hehe...
Anonymous
Hìnhhọc fóngchiếu không có từ thời anh Vinci bạn Zì, mà sớm hơn gất nhiều, quãng 2000 niên gòi.
Zưng chỉ tới thời anh Vinci và quanhquanh đó, hìnhhọc fóngchiếu mới được nghiênkíu gộnggãi và nhiệttình.
Một trong zững thiêntài hìnhhọc fóngchiếu là anh Blaise Pascal bạn Zì. Lừa các cô kêu là Blezơ Bátcan.
Anh Pascal từ lúc mới 16 tuổi đã là trùm của hìnhhọc fóngchiếu trong thời của anh ý. Mời gúc.
Anonymous
Anh Pascal có một địnhlý nủitiếng mang tên anh ý, đạikhái fán gằng, jaođiểm các đường chéo của một hình lụcjác có đỉnh nằm trên một đường cong conic (như hình enlíp, hình bagabôn..), thì nằm trên một đường thẳng.
Cái địnhlý nghe chán bỏ mẹ đó có ýnghĩa jì?
Hehe gất có nghĩa, thế mới tài. Đạikhái, khi các cô vẽ một căn nhà chuẩnmực trong một khôngjan cânđối, thì sẽ có một số điểm của nhà nhả fải nằm trên một đường thẳng.
CaiKhi
Chen ngang bài giảng phát.
Quan ngại sâu sắc cho Argentine quá đcm. 2 con tiền đạo của Real rồi lại phá hỏng cả đội cho coi. Xem mà tức ói máo.
Zững lúc như nài Zì có nhớ Veron, Requelme, Roberto Ayala không?
Bắt đầu hiệp 2.
Anonymous
Lếu các cô đéo vẽ được căn nhà có đúng tínhchất như địnhlý Pascal chấngminh, thì hình vẽ của các cô sẽ bị méo, và có thể khiến nhà nhả sụpđổ khi xâyzựng.
Anonymous
Zì quanngại sâusắc zững quanđiểm mánziện của các cô.
Vịthế của các cô rất thấp.
Anonymous
Bìnhtĩnh đi con Khỉ
Quê Zì kiểu đéo jì cũng thắng. Chỉ cần 1 trái thôi chứ cần đéo jì lắm.
Ngọc Xồm
Vịthế của các cô rất thấp.- Chị iu
Zì có vẻ tâm đắc câu nài, hổm giờ nhai 3 lần gòy.
Hình học phóng chiếu lừa gọi hình học không gian, cacc đừng thấy em chửi con Cọp rồi tự suy ra em ngu Toán nha, năm cấp 3 em 9,2 Toán đó, dưng em đéo học chuyên Toán, em học chuyên Anh. Em thích Hình hơn Đại, giải Toán hình thích nhất khâu vẽ hình, vẽ được cái hình chuẩn là coi như giải được 50% gòy.
Con Cọp thấy chị thánh chưa mài, chị khiêm tốn dấu nghề thôi chứ lồn gì chị cũng giỏi.
Cu Ngẫn
Em Ngác cồng chântình hay trolling vậy?
Dù sao thì dẫu là chântình hai chânthực, em cũng nên bồithường cho ông gáy aka ót của ta.
Ổng vừa đập côông côốc xuống nền nhà sau khi ta bị bổ ngửa vì cái cồngcổng.
Simacai
1 nhái, Zì thánh quá đi, thía mà đoé phán từ đầu trận.
Ngọc Xồm
Thích thì mai bốt Học Bạ lên cho coi, chả có gì to tát, hồi đó em gặp đúng giáo viên giỏi nên học rất vào, đéo cần học thêm tmt, cơ mà năm 12 thì cắn lồn do mâu thuẫn với giáo viên cũng, em mà gặp thằng thầy năm 12 thì em xuỳ chó ra cắn chết mẹ nó luôn, năm 10, 11 cô giáo tuyệt vời quá nhiều nên top 5 toàn trường là em đây.
Tám Cá
1-0. Chúc mầng Zì.
Con Si lùn ngon nha. Trận này tý tèo.
Anonymous
Đéo mẹ được nhõn hơn chục Tơn. Hehe zưng thế là tốt gòi.
Anonymous
Đcm coi thế mà cũng tăngsông fết đấy. Méo cả mồm đéo đùa.
CaiKhi
Ok rồi, đủ mé mệt quá đi, phải phone vội sang cho con coach thay ngay Di Maria mới Higuain đấy.
Giờ thì học trong khi chờ coi Đức hehe. Coi hình học phống chiếu sao nào.
Anonymous
Nhiền chung là môn học đéo nào cũng hay, miễn các cô gặp được con jáo jỏi.
Zì zạy Mác Lê vưỡn hay như thường. Vào tai (hands) Zì thì cứt cũng ngon.
Tám Cá
Địt con cụ. Học cái gì mà từ cấp cao, cấp thấp, cấp lìu tìu đéo nhìn về 1 hướng.
Tôi rất quan ngại.
Chúc mầng Zì phát nữa, vừa đủ ko thừa. Dáng dấp của nhà vô địch đấy.
Anonymous
Nguyêntắc cơbản của hìnhhọc fốngchiếu, là tiềm zững điểm vôhạn ([fo: color="#FF0000"]points at infinity[/fo]) và từ đó vẽ được zững đường vôhạn ([fo: color="#FF0000"]lines at infinity[/fo]).
Theo hìnhhộc fốngchiếu, các đường thẳng songsong luôn cắt nhao ở điểm vôhạn, và các đường vôhạn sẽ cắm đầu vầu điểm vôhạn too.
Như nài:
[img=http://mathworld.wolfram.com/images/eps-gif/ReyesConfiguration_1000.gif]
Các đường thẳng trong hình trên đều songsong đó nha văncông.
Trong thựctế, khi các cô nhiền vầu một con đường zài và thẳng, các cô sẽ thấy hai cạnh của ông ý cắm mẹ vào nhao, tại nơi gọi là chân jời. Đó chính là các đường vôhạn và điểm vôhạn.
[img=http://gallery.photo.net/photo/16485400-md.jpg]
DoL
Thằng huấn luyện Ỉran ngu như con cu.
Đang ngon thay mẹ thằng số 3
Không thì Mét xi có ồn chân mà sút.
Anonymous
Trong hìnhhộc fốngchiếu, thì hehe các điểm vôhạn lại nằm trên cùng một đường cong côních.
Đường cong côních (conic) Zì đã jảng gòi nha văncông.
Khi các cô vẽ hình fốicảnh, mà đéo theo nguyêntắc nài, thì hình sẽ trông như cái lồn.
Cu Ngẫn
Em Ngác (1821):
Ta không ýkiến ýcò gì vụ điểm phẩy hehe. Ta bổchửng vì cặp nhậnđịnh liênhoàn của em về "hìnhhọc khônggian" cơ.
Nhẽ ta và em học hai chươngtrình khác nhao? Cái nầy hình như không đúng, khóa của em Ngác vưỡn dùng sách của tụi ta mà nhể. Nghe đâu mấy năm sau mới đổi.
Vậy, hoặc ta ngẫn*, hoặc hai quả bổ đề của em có vướn đề**, cái nài lát ta sẽ hỏi lại Châu Ngố chị ta xem.
Nếu ** đúng, thì trường em có vấnđề too.
Thuôi ta chẩu, giờ đến nhà chị Châu Ngố như đã hứa.
Huhu ta vưỡn thương ông ót của ta gất, ổng làm gì nên tội đâu.
Anonymous
Đường cong côních (conic) nối zững điểm vôhạn thì các cô có thể hìnhzung ông ý chính là hình đường chân jời khi các cô chụp ảnh biển khơi bằng một cái camera ốngkính to bự:
[img=http://ak9.picdn.net/shutterstock/videos/1781969/preview/stock-footage-frozen-sea-ice-in-wide-angle.jpg]
Điều này sẽ khó hiểu khi vẽ minhọa trên jấy. Zưng lếu các cô nhiền quảđất từ vũtrụ, thì lại thấy nó quá bìnhthường, bởi bảnthân quảđất hình cầu.
[img=http://www.blirk.net/wallpapers/1280x800/earth-wallpaper-25.jpg]
Vậy đó, mặt fẳng bỗngnhiên thành mặt conic, và đường thẳng cũng thành đường conic, aka congcong như cái buồi bống, trong hìnhhộc fốngchiếu.
Anonymous
Hìnhhộc Phi Ơcơlít ([fo: color="#FF0000"]Non-Euclidean Geometry[/fo]) thì không jống Hìnhhộc Fốngchiếu mấy, nhẽ chỉ jống nhao ở điểm: các đường songsong vưỡn cắt nhao ở đâu đó.
Và hehe, trong Hìnhhộc Phi Ơcơlít thì, các đường thẳng có thể cắm mẹ đuôi vào đầu, như một đường tròn, hay đạikhái thế.
Và qua hai điểm của Hìnhhộc Phi Ơcơlít thì, các cô có thể vẽ được vôsố đường thẳng chứ không chỉ một như trong Hìnhhộc Ơcơlít aka Hìnhhộc Cổđiển aka Hìnhhọc Cơbản.
Ứngzụng của Hìnhhộc Phi Ơcơlít là cái buồi jì? Zì sẽ jảng vầu zịp khác địt cụ bọn xuchiêng.
Anonymous
Nhiền chung, vịthế của các cô rất thấp.
Post a Comment