King cobra: a true story (Rắn chúa: chuyện thật)



Rắn chúa: chuyện thật


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1)

Quãng cuối niên 2010, thằng Suinfanuvong mua xong thửa đất nó mong là trọngđại nhất Hanoi thủđô vănvật (*1).

Suinfanuvong là thươngnhân trọcphú đỉnhcao, với những kếhoạch khủnglồ, và sứcmạnh tàichính vôsong. Thửa đất của nó rộng tận 35 hécta, vốn thuộc sởhữu của một xínghiệp quốcdoanh huyềnthoại đang giảitán (*2). Xínghiệp này, tên Tamba, hay Batam, thật đaulòng quá, từng là thamvọng hồnnhiên của lãnhtụ Minhzauzai theo môhình Soviet, từng quảntrị ngót 10,000 laocông, hầuhết đànbà, hòng cungcấp vảivóc may áo quần chăn túi cho toànbộ thầndân thiênđàng Backycho (*3).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Truyềnthuyết Backycho miêutả, lãnhtụ Minhzauzai đã hai lần thăm Tamba (*4). Một trong hai lần ý, lãnhtụ đã rẽ qua thậmchí nhàtrẻ laocông, nựng một nhiđồng đang ỉa bô, và phán, các cô nên buộc em bé vào chân giường, kẻo em ý ngã nhào lộn, hoặc gù lưng, vẹo sườn (*5).

Haha haha haha. Chuyện lãnhtụ khảudụ buộc em bé vào chân giường đéo liênquan bài biên, nhưng sorry, Trung Tướng đéo nhịn cười được, cũng đéo nhịn chép được (*6).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Xínghiệp Tamba xâydựng trên điềnsản của một ngôi chùa kiêm thama tưnhân (*7). Gianghồ đồn chùa ý hoạtđộng suốt bảy trăm năm, tới khi lãnhtụ Minhzauzai kéo bồđội cướp mẹ Hanoi từ ách bọn thựcdân phongkiến và các thếlực đốikháng (*8). Bồđội chém phăng cả chục hécta vườn chùa và mả ngụy, thay bằng những xưởng dệt Thượng Hải, chạy dài bốn mươi năm (*9).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hai bên cửa chính Tamba, mặt giáp đường Mikalena, mọc hai cây bùđề đạithụ (*10). Trung Tướng không chắc hai cây ý của chùa hay sao, nhưng chúng giànua maquái lắm, gốc vòng ba sải tay, tán che hơn nửa phố (*11).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thằng Suinfanuvong không ưa hai cây bùđề. Nó muốn dọn sạch nguyên thửa đất Tamba, xây complex dânsinh Dragon City theo môhình mạibản tântiến, nơi không còn bóngdáng của những cỏhủ, chỉ ba tháng sau khi mua (*12).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hai cây bùđề không tọa trong thửa đất của Suinfanuvong. Đó hầu như là một tiêucực. Nó bèn báocáo lên trungương, xin tặng hai cây ý cho giáohội buddhism, đươngnhiên chịu mọi chiphí (*13). Trungương duyệt luôn và khen, phân hai cây bùđề về chùa Ningbing Bayding, kỳquan tínngưỡng của anhem lãnhtụ mới (*14).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Suinfanuvong thuê sư Anhbeoxing chùa Fatika cúngbái và chọn đêm mátmẻ didời hai cây bùđề (*15). Sư Anhbeoxing lừngdanh caotay, từng xêdịch hàng trăm thánhtích. Ngài cưỡi Mercedes S350, đeo Cartier quai da, rất cátính, rất phùhợp tưtưởng Suinfanuvong Dragon City (*16). Thùlao ngài không tiếtlộ, bởi đàng nào ngài cũng không phải đóng thuế (*17).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tròn giờ tí, ngày xxx, tháng zzz, niên 2010, cuộc didời bùđề đạithụ Tamba bắtđầu (*18). Suinfanuvong trựctiếp xuống hiệntrường, cùng một crane Hitachi 50-tonne, hai đạixa Volvo 18-bánh (*19).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Cả hai cây bùđề đã được tỉa tuốtluốt cành và lá, quanh gốc khoét hào sâu hai thước, cáp thép quấn gọngàng.

Sư Anhbeoxing trải chiếu dâng hương giữa cơman xôi thịt chuối cam, mõ gõ cóc-cóc, chuông lắc boong-boong, khấn những thầnchú mãnhliệt chả ai nghe thủng một câu, thật tưngbừng quá (*20).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Sư ngưng khấn, lau chén, chùi mâm. Suinfanuvong nhếch môi, giơ ngón cái. Xepháo rú máy zầmzầm, zầmzầm. Các laocông lonton móc cáp.

Con Hitachi 50-tonne phụt khói, gồng mình. Cây bùđề phía đông đứt khừngkhực, khừngkhực. Nhoáng phát, thân nó lủnglẻng đongđưa, thật huyhoàng quá.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chợt một laocông hét váng, ông rắn, giời địt mẹ, ông rắn.

Côngtrường rúngđộng.

Ông rắn, không chínhxác, ông mãngxà, mập như vòi voi, nằm vằnvèo dưới hố bùđề, vảy xanh bóng trong ánh đèn pha 500 oát (*21). Mắt ông đỏ chóichang kinhtởm. Lưỡi ông thòthụt, thòthụt. Mũi ông đen như buồi trâu.

Sư Anhbeoxing quát, thả mau, thả mau, thả mau.

Suinfanuvong bàn, hay phun mẹ thuốc sâu, lấp đá, phủ bêtông?

Sư quát, ông ý sẽ tànphá côngtrình của anh.

Con Hitachi 50-tonne thả cây bùđề, đúng vịtrí cũ, phía đông.

Sư cóc-cóc boong-boong dâng hương cây phía tây.

Không tin được, dưới hố bùđề phía tây vằnvèo một ông mãngxà nữa, giống ychang ông phía đông, như songsinh.

Sư bảo Suinfanuvong, tôi thua, anh hãy mời thày tôi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(2)

(Phần tiếptục và chúgiải và khảobiên và minhhọa mời xuchiêng đọc trong Ngũ Niên Sách)

(@2013)

Comments

4,384 comments

Page:


MrSimacai

anh depdzai, Cai hoan nghênh tác phong nhanh nhạy của anh. Cai chỉ muốn làm rõ hơn cách tính lới nhuận của anh.

Rau mầm cải mà anh mua giá 15k / hộp thì siêu thị mua của người sản xuất chỉ 6,500 đồng. ĐK: Giao hàng tại kho BigC.

Tên cơ sở sản xuất mà anh thấy trên bao bì, người ta mua lại của Cai với giá 4,500 vnd / hộp. Họ lấy tại trang trại của Cai.

Với 4,500 vnd / hộp 150 gram, Cai có lãi net khoảng 22% = 1,000 vnd.

Siêu thị thì bon bỏn lấy theo tuần, 1 tuần khoảng 1,5 đến 2 tấn (HCM). Như vậy, trung bình Merchant này cho Cai 1 khoản thu nhập đâu đó ~ 11 triệu. Không tệ đâu anh.

Bạn đối tác mà Cai xuất OEM còn lời hơn thế nữa.



MrSimacai

Đối tượng tiêu thụ rau nhiều nhất không phải là siêu thị, đương nhiên rồi vì chúng không bán được mấy đâu. Các siêu thị rau sạch, các nhà hàng, quán nhậu và nhiều hơn cả là các chợ đầu mối.

Vậy là anh có thể hình dung bức tranh được chưa anh depdzai ?



Vợ Đánh

Ref: MrSimacai (3620)

Kon Cai nhầm rồi, nhưng thiếm Đánh bỏ qua.

Chính thiếm Vợ Đánh xui cô mần OEM đấy, mời đọc lại còng. Vì ngay từ đầu, thiếm đã thấy 'con đường chết' cô sắp đi.

@ Em Lily: quỡn trích lại còng liên quan dự án rau mầm của Cai cái ! Thành em.

Hổng phải thiếm 'tranh công' gì với con Cọp già, nhưng con nài chỉ có tài nói leo, chứ mần real biz như con kẹc hé hé.

Nếu em Lily trích còng đúng là con Cọp khuyên OEM thì thiếm Đánh sẵn sàng lạy cỏn 10 lạy hehe



Vợ Đánh

Ref: Nhat Lính (3686)

Okie anh Lính.

Vào một này không trăng có sao hehe thiếm Vợ Đánh mong muốn chẩu về Bình Dương thăm anh & kon Cai tintin nhưng đầy bản lĩnh.



MrSimacai

Anh Đánh, nếu Cai tôi nhầm thì anh bỏ quá cho tôi. Lúc đấy có anh và anh Cọp, có thể tôi nhớ nhầm.

Tôi lạy cả 2 anh 35 lạy vì sơ xuất này.



không ai sất

anh simacai,
vậy là tôi đã thỏa mãn với suy nghĩ của tôi. cách tính trên là cách tính thô thiển, tất nhiên anh là nhà sx luôn đúng với giá thành. Tay mơ như tôi chưa tính được.
Nhưng tôi muốn hỏi anh là cái bao bì của anh có hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng nó không? như tôi thấy bao bì ở đây chỉ ghi là nó sạch...còn thiếu tính năng của nó (đây là điều vô cùng quan trọng) aka có người đéo biết ăn thế nào như ở BKC
tôi nghĩ nếu tôi làm, tôi sẽ in thêm mác phụ (decal phụ) Hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
Đôi điều nói chuyện với anh và các bựa thế thôi. Xin lại được hóng
Ps: Có anh chị bựa nào ở trên (comment lâu rồi) nói về phụ gia để an với rau mầm ấy (sốt) hay là cái gì tương tự để xơi với rau mầm ấy xin mời các anh chia sẻ



Travis Hawk

Moa cồngfơm thím Đánh về cồng kêu cô Cai làm OEM, nó nằm trong bài Sinhngữ (Language), trang cồng 7.

Trích cồng:

Vợ đánh (1324)

Rau mầm của con Cai thím thấy nhiều trong các món ăn nấm aka mushroom.

Mấy nhà hàng Nhật & Khưa chuyên về nấm chắc dùng nhiều loại rau mầm nài.

Theo thím nghĩ, con Cai nên tìm hiểu, tiếp cận với 'trùm rau mầm' rồi nhận làm OEM cho bỏn.

Mới bước chân ra giang hồ thì mượn sức thiên hạ được thì mượn. Khi có đồng vào đồng ra & lợi nhuận thì hãy nghĩ tới mần thương hiệu & bán sỉ/ lẻ.

Nhìn cái trang trại lìu tìu của Cai (sozi Cai, thím không có ý chê nhé) mà con Cọp tin tin xúi chơi chi phí 50 chai / tháng chắc Cai cầm cự không quá 3 tháng, phỏng Cai ?

Phải giảm chi phí xuống tối thiểu để tăng sức 'gồng', Cai mà cứ 'hào phóng' nghe theo con Cọp đéo có kinh nghiệm mần biz thì cắn cứt ngai & luôn

Hết chiện

==
Hết trích.



MBTrading

Con Cọp Già Gẩy Kiếm đó chỉ "chăn rau" là tài thôi, lúc này chắc cỏn đang tích cực nói nhảm dứoi bút danh anh 4S, sớm muộn gì cỏn cũng nhập kho vì dám mạo danh đối thủ của anh tể 3 Xà Mâu



Vợ Đánh

Ref: Travis Hawk (3704)

Củm ơn ku Hóc bò tó.

Vậy là đã rõ. Con Cọp xúi con Cai vào 'cửa chết' hehe.

Thiếm Đánh bỏ qua cho ku Cai. Ku xứng đáng mới thành công !



Unknown

Con Được muốn hành nghề thì bỏ tý xèng ra. Bỏ xong gồi lên đây quan nhớn chỉ cho chỗ người ta chuyển giao KHKT cho.

Có mấy lưu ý là khí hậu ngoài Bắc khác Nam nên quy trình canh tác khác nhao. Ngay kể cả cái xơ dừa cũng mang từ trỏng ra nên giá thành bị đội chút chút.

Nhớ là giá thành là giá cửa xưởng (4.500đ/ông Cai). Còn gái ở siêu thị cô mua phải gọi là giá bán.

Một Viện KH nông nghiệp đang chuyển giao công nghệ này. Vấn đề là thị trường thôi, vì khí hậu ở ngoài Bắc ăn rau mầm không hợp như trong Nam.



MrSimacai

Thành anh Hốc, Cai vẫn giữ lời cảm ơn anh Cọp. Và Cai thành kính cảm tạ anh Đánh, anh cứu cả sự nghiệp của Cai chứ không đùa. Lúc mới mở ra Cai 1 tay làm tất tần tật, tiền ra thì nhiều, hàng trồng ra bán bữa đực bữa cái, tóc bạc mất quá nửa.

Cai nguyện rửa chân cho anh 35 ngày thay lời cảm tạ

[img]http://data.xzone.vn/Upload/225/Nam_2012/Thang_6/Ngay_6/sinh_1.jpg[/im]



MBTrading

Nếu tôi có công nghệ trồng rau mầm không cần dùng sơ dừa thì các bựa trên này sẳn sàng trả bao nhiêu???năng xuất cao, không phải mệt mỏi như anh nông dân campuchia Simicai he he he



Unknown

Cả cái đất nước Sinh nhợn giàu nứt đố đổ tường nhờ đi buôn. Cô Cai sản xuất còn các cô bán hàng cũng được chứ sao cứ phải đổ xô đi sản xuất?



MrSimacai
This comment has been removed by the author.


Unknown

Con Trết lại bẩu rơm xay chứ đéo gì.



Travis Hawk

Con zaidep mặt lồn vầu bài Sinhngữ mà đọc, từ trang cồng 5 đến 7. Hỏi ít, đem gau ra chợ bán đi, lời ăn lỗ chịu tự khắc cô có câu giảnhời cho mình.

Hay là cô cũng chém cho vui mõm thôi chứ chả có gau cháo đéo jì?



MBTrading

Ref: Đào Chủ Nhiệm (3712)

Sơ dừa tốt hơn rơm mà còn không dùng thì dùng rơm làm gì, vợ tôi quê Bến Tre, nếu được tôi làm đầu mối cung cấp sơ dừa cho các bựa he he he



cu Tí

Nghe đến BếnTre quê dừa là lông đít tui cứ dựng hết cả lên hehe .



Vợ Đánh

Ở đây còn một con thiếm Đánh dự cỏn sắp sửa lên trình Lợn lòi nữa.

Thiếm đang giúp cỏn một kế hoạch sales không-tưởng tăng doanh số bán, vốn dĩ đã khủng tại Lừa, lên gấp đôi chỉ trong 3 tháng.

Đợi cỏn mần thành công sẽ tự báo cáo với chi bộ.

Phương pháp thuộc hàng Top Secret, thề đéo phét hé hé



MrSimacai

Cai xoá 1 cồng vì nó trùng với cồng rửa chân 35 ngày cho anh Đánh.

Cai giờ tạm ổn về mặt sản xuất rồi, đang suy nghĩ tìm 1 hướng đi mới sao cho vừa bổ trợ đc sản xuất, vừa đa dạng hoá sản phẩm kinh doanh.

Về việc chuyển giao công nghệ, có 3 4 người hỏi Cai rồi. Cai cũng nói là sẵn sang chuyển giao, giá cả khoảng 50 60tr gì đó. Hehe. Vì sao nó là 50 60tr ? Cai hoàn toàn không biết, hét giá cho vui ấy mà, vì thấy nhiều anh nhiều chị salon quá, không hiểu gì về rau, không biết gì về thị trường mà đã đòi mua công nghệ.

Nhưng chuyển giao CN thì cũng là 1 hướng đi phải không các anh các chị ?



Vợ Đánh

Ref: MrSimacai (3708)

Hổng có chi đâu Cai. Nếu có duyên gặp, ku em mời thiếm Đánh ly cafe là được rồi.

Đời có vẻ như là mơ, Cai nhể.



nhudaubuoi_tb

Tôi đang nghiên cứu mần cái nài. Anh nào có ý định trồng rao vào cho ý kiến cái.

[img=http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/Untitled-3_zps0e951367.jpg]

[img=http://i883.photobucket.com/albums/ac36/koolarsenal/Untitled-31_zps363f1bad.jpg]

Ưu điểm của cái nài là trên 1 diện tích nhỏ, số cây trồng được là rất lớn. Đặc biệt là hông sử dụng hóa chất nên an toàn tuyệt đối



Unknown

Thiếm Đánh thánh quá đi, tư vướn cho anh Cái cái một

Tui cũng xin được lạy anh phụ mí anh Cai.

[img=http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2013/6/4/chu-cho-biet-vai-lay-theo-nha-su-3f0857.jpg]



Vợ Đánh

Ref: MrSimacai (3717)

Mà Cai nà, ku em có tin thiếm Đánh có khả năng giúp ku trong thời gian ngắn làm trùm rau mầm hôn ?!

Cụ tỷ là thiếm sẽ giúp ku học công nghệ nông nghiệp cực xuất sắc của bọn Do Thái hehe

Nghe hấp dẫn hôn ? Nếu yes, thì chuẩn bị lộ phí khăn gói chẩu sang Tel Aviv với thiếm Vợ Đánh nha.



Unknown

Như quan nhớn đã nói đâu đó con Cai nghiên cứu coi:

"Xây dựng giải pháp, bán dịch vụ"

Cô lấy giống của con Đỉnh Phong (?) nhập Newzealand thì cô biết đó, cỏn chắc đéo gì bằng cô mà giờ tóm toàn bộ thị trường hạt giống Lừa cuốc.



MrSimacai

Anh tb, cái này có phải là trồng thuỷ canh ? Anh thử lăng xê cái này thành mốt cho các bạn SG mua về làm cảnh và cắn cũng hay nhỉ. Hội chợ Argo mới đây Cai cũng thấy nhiều anh bán cái này.

[im]http://baoquangngai.vn/dataimages/201303/original/images819913_trongrau.jpg[/im]



nhudaubuoi_tb
This comment has been removed by the author.


MrSimacai

Anh Vợ Đánh,

Cai đã từng book mái bai ra Phú Quốc, tham quan trang trại rau sạch của bạn Hồng Suối Cát. Công nghệ các bạn ấy mua từ Israel, giá khoảng 1 tỷ cụ.

Chỉ có thể nói 1 từ về công nghệ của các bạn Do Thái: vô đối.

Để Cai bán bớt đất ở Miên rồi xuất dương với anh Đánh nhế.

[im]http://www.rausieusach.com/images/plg_imagesized/151-rausach.jpg[/im]



nhudaubuoi_tb

Ref: MrSimacai (3723)

Cái nài là aeroponics ( tôi hông biết tiếng việc gọi là gì) hông phải thủy canh (aquaponics) nhé cô cai, nó giống thủy canh nhưng mà tiết kiệm nước hơn rất nhiều. Nôm na là thủy canh thì ngâm trong nước, còn cái nài là chỉ tưới nước vào rể thôi cô.



Travis Hawk

Cô Cai,

Bạn Hồng Suối Cát form người cao tầm 1m7, hơi ốm, tầm U40, không để râu, sống ở Gồng, hay vận quần kaki đen mới áo pull có cổ không?



MrSimacai

Anh tb giảng tiếp đi anh, bọn tôi đang hóng đây

[im]http://luongducky.vnweblogs.com/gallery/22999/P1080407.JPG[/im]



Unknown

Thiệt tình tui nghĩ thiếm Đánh muốn giúp chú hết cửa mềnh đó.

Nội dung Thiếm Đánh đưa ra là chú Cai bỏ thời gian đi cùng, chi phí hem bâu nhiêu đao mà bán đất chi cho mệt.

Theo chưn thiếm Đánh mau thành Lợn Lòi hơn hiahia.

Gật đầu lại tiếp đê chớ coàn giè nữa. Vui quá đi, Quán ngày càng phát huy hiệu quả.



MrSimacai

anh Hốc, Cai tôi chưa có vinh dự gặp anh Hồng, trang trại của anh ảnh đầu tư dưng anh ảnh có mấy khi ra đảo đâu.



Unknown
This comment has been removed by the author.


MrSimacai

Vâng anh tran_truong, anh Đánh nội công thâm hậu, đáng hàng sư tổ tôi. Không nghe lời anh ảnh sao được.

[im]https://vonguyetquan.files.wordpress.com/2014/02/06bdac93-774979-1372547882_500x0.jpg[/im]



Unknown

http://meo-comment.blogspot.cz/

Link hướng dẫn mẹo comment để post hềnh không bị to đây chú Cai.

Ví dụ bằng ngoặc này [ ] nó ra hềnh trống hihi, tôi xin xóa cồng trên nhé.



Travis Hawk

Moa đi đánh gốp cũng gặp một tay lầm lũi đánh 1-mình, trông có vẻ đạigia, moa đoán thế.

Moa lại bắt chuyện thì biết ảnh có biz ở PhúQuốc về nôngnghiệp, nghe chém lớn lắm zưng moa hỏi kỹ thì ảnh đéo nói. Vì vừa tám vài câu là anh lại chúi đầu vầu tập.

Nhà anh ở Gồng zưng cứ bay ra bay vầu PQ, nên ảnh tập cũng ko thườngxuyên. Nhẽ là cỏn? Moa quên mẹ hỏi tên địt mẹ.



MrSimacai
This comment has been removed by the author.


MrSimacai

Tôi xoá cồng vì ảnh to, thành anh tran_truong, từ giờ trở đi tôi ko post hình to to là nữa.

Thành anh nhắc nhở.

-------------

Anh Hốc cũng mê golf ah, tôi có tập ở Him Lam cách đây 2 năm, dưng cũng ko có thời gian để theo. Golf bên Miên chỉ dành cho anh em quan lại, mình không có cửa dự.

Tặng anh tấm hình sân golf angkor ở Xiêm Riệp

[im]http://www.golfincambodia.com/wp-content/gallery/course-angkor-golf-resort/angkor-golf-resort-1.jpg[/im]


Sân này do anh Nick Faldo bạn thân Zì design.

[img=http://foundation.tegh.on.ca/assets/Sir-Nick-Faldo.jpg]



nhudaubuoi_tb

Ref: MrSimacai (3728)

Aeroponics nài sử dụng nước trong đó có dưỡng chất để phun trực tiếp vào rễ. Cấu tạo của nó gồm 3 phần:

- Phần khung màu trắng hình kim tự tháp kích thước 1.2mx1.2mx1.2m, có đục lỗ (136 lỗ)

- Trong lỗ đó là các cục BVB Sublime (là gì mời gúc) , đại để là giữ ẩm cho cây phát triển.

- Phần ở dưới cùng là thùng chứa nước tưới và máy bơm. Có nhiệm vụ xịt nước vào phần rễ của cây.

Phương pháp nài giúp cây tăng trưởng nhanh hơn 30%, nước tiết kiệm được 80%, không dùng hóa chất, thuốc trừ sâu, trong 1 khoảng diện tích nhỏ (khoảng hơn 2m2) trồng được 136 cây. Lưu ý tất cả số liệu trên là do chúng nó quảng cáo vậy, thực tế đéo biết. Giá thành 1 cái đó quãng 500 tơn.


Muốn biết thêm chi tiết mời cô Cai search pyramid garden.



Bac Bac

An Hoang Trung Tuong said... (3657)

[si="4"]Cây linh thảo mà Dì nói ở Lừa gọi là cỏ Linh lăng hả Dì? Nghe lá cải bảo trồng cỏ này ở Bắc Lừa cho năng suất 120-160 tấn/ha, giá cỏ khô XK là 420 USD/tấn. Giá hạt giống lá cải bảo nhập từ Nhật 7,5 trẹo cụ/kg, còn thằng trồng cỏ này trong Bình Dương nó bảo 890k/kg hạt giống. Ở Lừa mới thấy chúng nó bảo dùng cỏ này cho gia súc ăn với cả bán cho các công ty Dược làm thuốc, chưa thấy chúng làm gau mầm mới làm trà hoặc triết suất dung dịch diệp lục như bọn tây Bương.[/si]



Unknown

aeroponic hànlâm kiu bằng "KhíCanh", chữ "aero" đọc là ngingi gòi, bật Dic Anh-Lừa lên thì đúng là khícanh.

Cách trồng này khác thuỷcanh (Hydroponic) ở chổ nó chỉ tưới fun sương nhằm yô bộ gễ của cây, nên buột fải treo ông câycẩy lên.

[img=http://thumbnails-visually.netdna-ssl.com/aeroponics_531e4cfda6bf3.jpg]



Coi hình thì thấy thựcchất nó cũng là thuỷcanh, nhưng với cách trồng "treo" này thì có một số lợi ích nổi bật mờ thuỷcanh gộc hổng có được là tiếtkịm nước tướitiu, tiếtkịm chất yinh-yưởng bón cho cây, cây mao lớn hơn... Còn bị sao mao lớn thì hehe đéo bít.

[img=http://www.simplyhydro.com/images/content/drip1.gif]



Anonymous

Aeroponics của con Buồi Thái Bình kêu là Khícanh. Đây chính là côngnghệ jồngjọt của tươnglai.

Mần khícanh thì fải chơi cùng đèn LED nữa mới gọi là tăng năngsuất thúc lợinhuận.

[img=http://img.scoop.it/lLL6VH30nZLDcLnCBNbaYjl72eJkfbmt4t8yenImKBVvK0kTmF0xjctABnaLJIm9]

[img=https://cdilworth.files.wordpress.com/2011/02/aeroponic3.jpg]

Con nào tính jồng gaocỏ trên Dalat hay Sapa thì cần chơi loại nài.

Các cô nhiền hình zưới đây gòi nghĩ tại sao lôngdân Lừa các cô quanh năm cắm mặt vào guộng chủng đít lên jời, mà vưỡn fải nhập gaocỏ của China:

[img=http://www.advancednutrients.com/wp-content/uploads/2014/03/aeroponics-beyond-hydroponics-in-high-tech-gardening-960x540.jpg]



HITS

Sao mọi người không nghiên cứa làm gạo mầm nhể, cũng đang là hàng HOT

[img=http://www.gaomam.com/kcfinder/upload/images/gao-mam-03.jpg]



Anonymous

Ref: MrSimacai (3736)

Sân nài Zì chơi vài trận gòi, như buồi, nói thế cho nhanh. Đây là sân của kháchsạn Sofitel xây fụcvụ khách thamquan Ăngco của chúng.

Toànbộ xứ Miên mới có vài sân gốp. Chúng cũng muốn tăngtrưởng zưng chưa có khách.



Anonymous

Ref: Hung Nguyenvan (3738)

Hạt jống linhthảo vài chục tơn một ký thôi, chứ làm jì đến gần ngàn tơn.



Anonymous

Ref: HITS (3741)

Zì đã jảng lâu gòi, zằng bấtcứ mầm cây jì cũng cắn được, và cắn ngon, zù là thông mầm, philao mầm, xàcừ mầm.



HITS

Đcm công nghệ trồng cỏ trong nhà như lày mới mao giào đc.

[img=http://m.f29.img.vnecdn.net/2014/09/20/2009224-16299-7687-1411201799.jpg]



A Choen

Dì cho tôi hỏi chút: Mama nhà tôi ở quê chụp CT bị phán teo thùy não trái, tôi đang đưa xuống gồng để re-check.

Tôi hỏi thằng Gúc thì nó nói thiếu Vitamin B12 (có nhiều trong cá) nên dễ bị bịnh này

Bệnh này có nguy hiểm không Dì ? Mama tôi thỉnh thoảng bị đau nửa đầu, nhưng không thường xuyên, thợ thuốc nói bị rối loạn tiền đình, đã khoảng 3 niên.

Mama nhà tôi ăn chay trường đã 7 - 8 niên, và ăn đạm bạc, nhẽ đây là nguyên nhân ? có nên xúi bác sỹ dọa là không được ăn chay nữa không ?

Ngày mai tôi dẫn bả đi Chợ rẫy khám lại...

Mong Dì chỉ giáo gấp!

Thành Dì !!!



HITS

Ref: An Hoang Trung Tuong (3744)

Zì, mầm đéo nào chả cắn đc, dưng có nhiều loại chỉ cắm 1 lần rồi thôi. Tỷ dư mầm cây lá ngón hehehe



Unknown

Ref: MrSimacai (3643)

tui sẽ si-nghĩ lời a nói, nhìukhi tui sẽ mần đốitác cho anh xuất OEM. Anh maomao theo thím Wánh đi TrungĐông thỉnh kinh, hổng-chừng anh lụm được bíkíp mầmgao tâmfáp bênbển, liện bải bải 49 ngài thành mẹ trùm cúi ngành gaogảo.



Unknown

Thui bấm nút, tui đi tìm con vện 2 múi.



HITS

Anh Pín mlt ở nhà chăm con trồng cỏ chồi lên chỉ đạo phát đê.



nhudaubuoi_tb

Rau mầm thì ông bà ma tôi cũng trồng đã lâu, dù chỉ là quy mô nhỏ cho nhà ăn nhưng cũng tốt phết. Nhà tôi hai ăn sống, hoặc xào thịt bò, rất ngon , hehe.



Anonymous

Ref: A Choen (3746)

Cơthẻ thiếu Vitamine B12 thì mua mẹ thuốc về mà tiêm. Cắn cá làm đéo jì cho mất thờigian.

Và "thùy não trái" là cái đéo jì mà Zì chưa biết nhẻ hehe. Nhẽ thuậtngữ mới của bọn Lang Lừa. Hay chúng định zọa?

Mama cô nhẽ bị gốiloạn tiềnđình. Chữa cái này cũng lâu fết.

Cắn chay hay cắn đạmbạc nhiền chung chả liênquan jì đến não.

Người cắn chay trường nên bủsung Vitamine thườngxuyên. Mua mẹ viên sủi tủnghợp Upsa về mà bú mỗn ngày, chừng một tháng thì đi khám lại.



Anonymous

Con Đánh zùng chữ OEM cho trườnghợp của con Cai là chưa đúng đâu nha. Các cô cứ zùng mẹ chữ [fo: color="#FF0000"]Jacông[/fo], cho nhanh.

Jacông là nghề chính của đaphần các [fo: color="#FF0000"]nhà sảnxuất tại các quốcgia hènmọn[/fo]. Trong Quán này cũng có hàng chục xuchiêng chuyên mần jacông. Con Vợ Đánh và con Anh Jà cũng đang mần jacông là chính.

Tại sao nhândân hènmọn fải mần jacông? Tại nănglực tàichính và quảnlý (và cả côngnghệ) của các cô chưa đủ tầm đặng chiếmlãnh thịtrường nhớn. Các cô buộc fải tách fần sales-marketing của mình cho một bọn taychuyên, Lừa kêu là conbuôn.

Nước mẹ China của các cô, đã và đang là một xưởng jacông khủnglù của toàn thếgian. Các cô học theo chúng cũng là một xuthế.

Khi nănglực của các cô lên cao, các cô sẽ bớt zần jacông, mà chútrọng vào sảnphảm cuốicùng. Bọn Đài và Hàn đang ở trong jaiđoạn này.



Anonymous

Ở Lừa các cô, gất hiếm thấy một nhà sảnxuất thựcthụ. Lếu đếm chily, sốlượng bỏn nhẽ chỉ trong vòng một bàn tay.

Các cô cũng nên tiếptục bám xuhướng này. Trừphi các cô có zững bíquyết đặcbiệt.

Mần jacông thì cắn không zày, zưng được cái đầutư nhẹ, thu vốn nhanh, ít gủigo.

Nương vào nhau mà sống, xuchiêng ạ.



Anonymous

Zì có con đệ mần ziệu.

Ziệu của cỏn ngon, bú được, zưng đcm, cỏn là một Lợn Lòi.

Cỏn mần hết mọi côngđoạn kinhdoanh, từ nhậpkhẩu, vậntải, hậucần, chếtạo, đónggói baobì nhãnmác, đến marketing, bán phânphối sỉ và lẻ.

Nhiền chung là nhọc, mà lợinhuận tủnmủn.

Cỏn cũng biết các trìnhtự jacông, zưng cỏn đéo muốn. Con cho zằng như thế là cầm buồi cho thằng khác đái.

Ừa thôi mỗn người một tính. Kệ cụ cỏn.



DragonFly

Adua với Não Bựa, địtmẹ. Ở đây có cô nào thích nghe thất bại không?
Có những thất bại đau đớn, vật vã nhất là tính chắc như bắp từ market survey, rồi phân tích SOWT. rồi P & L...ổn đến 99% là được rồi mà chỉ nhõn 1% còn lại thì bị dính chấu....thôi zí buồi nói....Hệ Hệ

Nên từ đó anh buồn. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/SgNSYLwlitM]



Vợ Đánh

Ref: An Hoang Trung Tuong (3753)

Vợ Đánh & Co tương lai gần cũng sẽ thoát khỏi cái bóng khổng lồ của các anh Khựa, Ấn & Tai lông.

Sản phẩm cuối cùng aka finished products của thiếm Đánh sẽ có 1-0-2 thề đéo phét. Khi nó hoàn tất sẽ mở cửa 'địa ngục' cho các nhà sản xuất ngư lưới cụ lớn ở Lừa như Chinfa (Đài), Namyang (Hàn), Siam brother (Thái) & Tung Ming (Khựa). Nó thậm chí có thể gây 'chấn động' trên thế giới !

Đấy, lâu lâu nổ cho xứng mới tem lịu đạn các cô ạ hehe

Để làm được điều điểu, thiếm vẫn cần hỗ trợ về công nghệ 'trui nhựa' (giống trui thép í hehe) & mix màu siêu hạng từ bọn Do Thái.

Nghe như chiện viễn tưởng nhể

Liệu again, đời có như là mơ ?!



Bazi Lốp


Tôi tin là thím Đánh aka Lợn Lòi Vợ Đánh sẽ làm đuợc.



Anonymous

Hê hê chầu cacc mlt

Anh lại lóp ngóp bơi vầu quán đơi. Gớm chết chết cacc bạn chiện kinh tài gôm gả quá lại có cả anh Tai lông kèn zép bên bển sang chỉ đạo thật là phúc đức quá đi



Bazi Lốp

Chúc mừng anh Hốc nha.

Đcm, nòi giống Lừa có được cải thiện hai không, giai Lừa có được mở mặt với các cường quốc nam chao không 1 phần lớn là nhờ công của những người như anh he he.

Cứ tỉn được Tai là tôi ưng. bọn Ý cũng không chảnh như bọn Pháp, Anh, Mẽo đâu. chúng sống khá là dân dã tình cảm như Lừa.
Quan trọng là anh đừng làm cỏn thấy anh hãm lìn như đa phần giai Lừa, hãy cho ẻm thấy anh thật là thú vị, hãy tỏ ra anh khỏe mạnh từ tâm hồn tới thể chất.
Cái này thì anh biết rồi phỏng? Nhẽ tôi đéo phải dạy đĩ vén váy.he he.

Tôi lại đéo có duyên yêu gái Tai, chỉ có duyên giao cấu thôi, anh có duyên với gái Tai là may đấy.
Đừng bỏ lỡ.

Bon courage mọi nhẽ.



Anonymous

Lật lại trang trước cái thấy nhột nhột hoá za là bị cô cu tí cấu đít suốt từ hôm qua mà đéo biết aha

Quán đang hừng hực chiện kinh tài anh cũng đéo muốn chen ngang zưng xiên có vài nhời thế nài ví cô cu tí

Việc anh lên quán xả vụ mất đôi gương con Hilux ghẻ anh chưởi bọn nghẹo Tuy Vĩnh một mà chưởi hành vi căns cắp vặt của Lừa mười. Xèng thay đôi gương mới thì ít mà cái chính mất time bỏ mẹ, cả buổi sáng đới nếu ko time đó giải quyết bao nhiêu việc

Anh lại ngắt cmn cồng aha



Anonymous

Tiếp... Cu tí

Còn chiện nhận học bổng của thím Vợ uýnh thì theo cô thế nào và tiêu chuẩn nào là xứng đáng mà cô nói anh keo kiệt. Hê hê anh là bần lông gộc nên keo kiệt là đúng cmnr. Đã đặt mua 2 cuốn Ngũ niên da dê bản full của con Zì gòi zưng cơ mà đợi mãi đéo thấy con Zì xuất bản nhân lúc thím Vợ uýnh mở hầu bao cấp học bổng cho bọn bựa thì anh đăng kí một xuất chứ cô nói anh ngửa tay đi xin là hơi quá nhế. Tiêu chí thím Uýnh đưa ga là zững con bựa sanh hoạt thường xiên và có tem phiếu nhế cô

Ngắt cmn cồng tiếp aha



Anonymous

Tiếp... Cu tí

Việc anh nhận suất học bổng của thím Uýnh mới việc vầu quán chơi đéo liên quan gì ví nhao và cũng đéo liên quan gì đến cô nên cô cũng đéo cần phải thắc mắc kiểu hằn học như ở cồng nào đó đéo nhớ trên kia

Việc thím Uýnh tài chợ học bổng vầu bai bốc anh coi đó zư sự hào sảng tích cực muốn cho bọn bựa mở mang củ sọ và tăng lợi nhuận cho anh Tai lông .

@thím Uýnh condor: nói thật tôi thua thím mọi mặt hê hê nên vưỡn tào ngầm hóng mỗi khi thím nổi lên đới nhé



Núp

Không làm cái gì cho ra hồn thì phải núp cho kỹ haha



Vợ Đánh

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (3763)

@ Đèo mẹ, các cô tuyền là bọn 'chân nhân bất lộ tướng' hé hé

@ Lốp: củm ơn lời động viên của ku em. Thật ra thím Đánh đã đi được 1/2 đoạn đường trong chu trình, nói nôm na là, 'cải lão hoàn đồng' nhựa.



Vu Van Oai

Thím Đánh thánh quá thể, phương pháp mix thủ công như Thím nói đã có anh bên nước mẹ làm. Hôm nay biết được như thế em cảm phục phẩm chất lợn lòi của Thím quá thể cơ. Và như vậy em lại càng kỳ vọng khi Thím đã nhận lời tư vấn cho em thì chí ít em cũng được như anh Cai, em đang gato với anh Cai quá cơ ;)



Lão Bựa

Cái điếu gì mà lói lăng zư bòi nhể. Vầu paidbox có 10 us chứ nhiều nhặn mẹ gì. Nhậu một trận chả gấp chục lần thế. Thím Vợ Dánh cho thì nhận thây. Tất nhiên Lão điếu cần (sỹ diện). Triệu us thì điếu có zưng vài trăm US thì thiếu đéo. Ngày điếu nầu chả nhậu. ĐKM nhậu quần quật nhế.



Anonymous

Ref: F1 Condor (3765)

Địt mẹ trên nài tuyền cá mập mí khủng long bạo chúa tôi trình còi xớ zớ vỡ mồm như bỡn đéo đùa hê hê...

Xiên mời thím nổ tiếp tôi cà nhắc lòng vòng nhặt xèng lẻ. Nhớ là tôi thẩm đéo sót cồng nào đâu đới



Anonymous

Ref: Lão Bựa (3767)

Hê hê chầu lão bựa. Phải chăng lão đang xỉa găng sau khi cắn cái cơm bú cái giệu? Hôm nai ko đi múa quạt mà ở nhà múa phím phỏng?

Vấn đề đéo phải là 9,99 tơn thưa Lão. Đặt hàng con Zì 2 cuốn Ngũ niên gòi zưng cỏn lỡ hẹn lâu quá nhân lúc thím Uýnh đài thọ học bổng thói tò mò nổi lên iêm làm 1 slots hê hê. Sách sảnh là kho kiến thức quý mà lại được giữ làm của giêng đọc và tra cứu lúc nào cũng ok, nói thật chứ con Zì nó làm bìa bằng da buồi ông cá voi iêm cũng chơi lão ạ

Thôi em lại tào ngầm hóng xèng lẻ của thím Uýnh và các khủng long cá mập tai to ...



Khổ Thừa

Ref: An Hoang Trung Tuong (3604)

Anh cần 1 tỉ aka $50k con Zì có dám xuống ko? Dám thì anh trình bày tiếp! Nói luôn là cái này hoàn toàn hợp pháp (ở bên ngoài Lừa) và chả dây dướng đéo gì đến giang hồ hay tội phạm cả.



Unknown

HÃ HÃ! A vừa dẫn một ẻm vầu nhà nghỉ lắt léo tí dưng iên tĩnh thoáng mát, tsb đang quật cường vứi ẻm thìa A nghe thái dững tiếng lịchkịch huỳnh huỵch kế bên hồi nhà. Hoảng hốt A để nguyên bộ dạng phóng ga coi, dcm hóa ga bỏn chắc đệ của f1codo, tsb 5 thằng mlt xổ nguyên một kho dây neo tàu cũ to dư quả lúi.

KHÀ KHÀ!



Unknown

Mờ dạo nài bòi dái A xuống phông độ quá cc ợ! tsb, sơ sẩy tí nà cỏn dỗi đéo chơi nữa, dcm A nản với thàn nài nắm gòi.

Dkm! tư vứn A cái coi...hề hề.



MADONNALILY - MADONNALILY

Quán hôm nay vui thế, toàn đại gia bàn chuyện mần ăn[;]

Nghe các tinh hoa nói về công nghệ trồng trọt, rồi quy trình tiêu thụ này kia, thật là hấp dẫn quá đi.

Ở những vùng quê Lừa mà Ly đến, nông sản được mang từ vườn, ao, chuồng... ra chợ và bày thẳng trên mặt đất để bán thế này này.
Có ai nhung nhớ chợ quê không???[(-)]
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/p417x417/1506069_354769731372027_5975877428866109720_n.jpg?oh=d08f95937f003e5f76b28795de1700df&oe=551C5F98&__gda__=1427429610_6dccd6463fd2b63aca35fce614fa8c4d]
[img=https://scontent-b-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10420194_354769748038692_8427764648179511228_n.jpg?oh=892e99422d4ca189b6ecb24958b84b17&oe=551E53E5]
[img=https://scontent-a-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10423894_354769564705377_4445381329022314933_n.jpg?oh=70e7fc331437cd2cb4cea4005ed1f669&oe=5511E41E]
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/10801537_354769808038686_5536971662251457805_n.jpg?oh=101d87e91d98fa240504e842d11726f3&oe=54D950DE&__gda__=1427144884_32ce4d76fd0e9ab3386d42218840e414]
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/1800205_354769511372049_8668652730761309235_n.jpg?oh=0189cea77ef7a454df632cacec865e67&oe=54D72BC2&__gda__=1426535257_657f54a9673a792ab2d68c27a525fa12]
[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfa1/v/t1.0-9/10382667_354769558038711_1415267314009047056_n.jpg?oh=18fea973c7eea298169cb24da286e6da&oe=550A7D9F&__gda__=1427027113_d2bfd379e091d5d2b275d7ff8e0cf423]
[img=https://scontent-a-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/10171865_354769578038709_1410849061953969964_n.jpg?oh=2f9b2ccf68ed13f5859e86f495f44648&oe=5509B77A]



Silk

Có 1 ẻm vs học cùng tôi đang ở bên Lào.

Cỏn nói nghề của cỏn là buôn tiền, từ tiền kip sang tơn hoặc bạt Thái.

Cỏn cũng nói buôn tiền ở Lào là hợp pháp có giấy phép đăng ký đàng hoàng.

Về chi tiết chuyên môn cỏn chia sẻ nhiều nhưng tôi chả hiểu mẹ.

Trọng tâm là cỏn bẩu 100 trẹo cụ cỏn sẽ mần lãi đc max 900 tơn/tháng.

Nếu tôi có ý chơi cùng thì tôi sẽ góp vốn còn lại để cỏn tự lo. Lời lãi chia 50:50.

Cỏn khẳng định là ko hề có rủi ro. Vứn đề là nhiều hay ít xèng thui.

Cacc chỉ giùm theo tôi có nên theo không? Tôi chuẩn bị cưới vện nên chắc pama cho chút vốn còm. Tôi muốn bỏ ống tiết kiệm cho nhi đồng sau này.


Xin đội ơn cacc hãy nhận của tôi 7749 lậy



Unknown

HÉ HÉ!

KROAD...Xèn í để A vứi cô đi đá phò nhẽ ổn! dcm đứng nhờ chân người khác mờ hỏi có ngã ko, hỏi ngu dư ông lợn. dcm.

KHÀ KHÀ!



Kyphong

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (3773)

Ly ly post vậy làm tôi nhớ món Đậu phụ nướng chấm muối hạt nghiền ớt quả để trong đĩa nhỏ. Hồi bé về quê hay ăn với ông Nội. Sao đậu phụ nướng hồi đó ngon lắm ko tìm ra được.



pín

đéo tin vụ đổi xèng. dễ đớp thế nó cần lồn gì anh??
mai sau địt trừ nợ thì bỏ mẹ.



pín

địt mẹ.

thuận buồm xuôi gió thì chén chú- chén anh.
lên thác xuống ghềnh thì buồi anh dái chú



Vợ Đánh

Ref: Anh Gia (3775)

Cô Anh Già có một lợi thế rất lớn mà mụ hổng/ hổng thèm biết.

Ấy là mần xuất khẩu lao động ! Tại sao ?

Vì Úc có nhu cầu cao lao động tai chuyên ngành giết mổ, cô lại dùng công nghệ bỏn nữa, phỏng ?

Vậy cô chỉ cần lập một công ty con chuyên mần/ liên kết xuất khẩu lao động sang thị trường Úc (và có thể những thị trường khác nữa). Số lao động nài sẽ do chính Anh Già & Co đào tạo.

Mỗi tháng cô chỉ cần xuất khẩu 1-2 em (thu phí cao vào) thì cô kiếm dễ 1-2 chục ngàn $ có phỏng hehe

Thông tin thị trường lao động cô có thể hỏi thẳng bọn lãnh sự Úc hoặc/và các con Bựa ở đây, như con Hóc bò tó, có thể giúp cô sourcing.

Ngâm kíu kỹ đi Anh Già, nếu mần thành công nhớ donate con Zì 5k $ hehe



Anonymous

Ref: Ngẩu Pín (3777)

Aha anh Bín mlt đai gòi, anh nói địt trừ nợ tôi lại cười vãi zắm mí chiện anh bị gái vai xèng. Zưng cơ mờ vụ tôi bị nghẹo đá gương ô tô anh nói chuẩn, có thằng xe ôm bên đường bảo lúc tôi vừa dời xe có thằng ghé mặt vầu lặn trứng cá đcmnc anh thánh đéo chiệu xin nhận của tôi một lậy.



Unknown

HÃ HÃ!

CODOF1...Xuất cái bòi, hề hề bọn tai chiên úc lợn lắp đặt dây chuyền chạy vỡ mặt với tai nghề của lừa gòi! tsb lũ lười nại còn đòi hỏi cao hehe bỏn dí bòi vầu gòi.

A đang tính xây nm mini theo mô hình tự động hóa 80% trên diện tích 5000m2 cô nầu gúc giúp A phát để tham khảo, A lạy trước 5 lạy.

KHÀ KHÀ!



Silk

Ref: Ngẩu Pín (3778)


nhớ chuyện bị vay tiền của anh cười vãi rắm hehe. A rất thánh. Tôi thật. hehe



không ai sất

ref: Travis Hawk said... (3713)
Tôi đã điều nghiên hết tham luận từ cồng số 7 trở đi và đọc hết rồi thiếm ah, thế nhưng tôi vẫn chưa tìm được nội dung mình cần. Tôi cần được khai sáng thêm, Cách bảo quản gau mầm là một ví dụ...tôi ngủ đây, để còn nghênh bay éc đêm nay. Nhọc nhọc là
anh trading và cô anh gia đâu sao ko lên tiếng nhỉ



Unknown

Tháng sau A bai úc lợn.

Từ giờ đến núc đó cố học chộp và bốt ảnh adua với condo mờ nhọc đéo chiệu.

KHÀ KHÀ!



Vợ Đánh

Ref: Silkroad (3774)

Lao đầu vào mần biz buôn tiền mà chẳng hiểu tẹo nào về buôn buổn thì có ngài đéo có cứt mà cắn, nói thế cho nhanh.

Liều, nhưng cũng phải trong giới hạn toan tính chứ ?!



Unknown

CÔ CHẲNG ĐƯỢC YÊU!

Lên tiếng đéo gì! dcm lên lạngsơn nhờ CAIKHI, 30p nà xong, hiệu quả bất ngờ năng suất cực cao, loay hoay nàm đéo!

KHÀ KHÀ!



Carlos Montois

[si="4"]Hôm trước anh Montois có chê tụi Anh quốc ngẫn nhưng thiệt tình anh đéo hiểu lắm về cái sự ngẫn của chúng chủng trong vụ tàu Hoa phượng, anh Tây bương giảng thêm cho anh Montois khai củ sọ mới:

(i) Vì sâu tụi Ănglê Pín lại bồi thường tàu cho ae jang hồ Phồng trong khi tàu tảu đéo phải của chúng, mà sỡ hĩu tàu í thuộc về Lừa -chắc là có đăng ký ở Lừa hay thậm chí somewhere.

(ii) nếu theo (i) thì nhẽ giờ nếu Lừa mà kiện lại tụi Kỏngđể đòi tàu Hp nhẽ Lừa lại có cơ đớp thêm 1 cú nữa hay không? [/si]



Unknown

Bảo quản thực phẩm, gau kủ cỏa các loại, ko dùng đến hóa chất thì cắn cứt cho nhoanh. Còn hóa chất giề? A biết đéo! do lương tâm cc thôi.

KHÀ KHÀ!



Silk

cô Jàhoí thử món cháo ấu tầu bao h chưa? Tôi có từng thử qua thấy quật cường rất hehe



Unknown

ĐỊCH CỤ! A hỏi về mô hềnh nm giết mổ mini ko có con nầu nổ nà sâu???

TSB,CC! A sẽ trao giải 500 mĩ cho mô hình nầu vừa mắt A (cho nó công chính) dcm slgb!

KHÀ KHÀ!



Vợ Đánh

Ref: Anh Gia (3771)

Thông tin mụ Già rất thú dzị, tuy nhiên thiếm Đánh chưa thể 'lấn' ra ngoài vĩ tuyến 17 (!) được. Nếu hông, máo nhuộm sông Hồng (hay sông Tiền nhể) hé hé.

Thiếm Đánh sẽ biết ơn mụ Già hơn nếu một ngài nào đó, không trăng có sao, again hehe, mụ cho thiếm biết có nguồn nài tại Phồng

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/IMG-20141117-WA0008_zps264ea5e9.jpg]

Đấy gọi là màng phủ nông nghiệp nhá.

Đội ơn trước, a-di-phò-phò



Unknown

Lễ trâu giải sẽ đc tổ chức ngai và luôn vầu 20h ngài 30/11.

Người thắng cuộc sẽ nà con mlt nầu đc bọn bựa thẩm định mô hềnh đẹp mắt hợp lí và năng suất cao, hehe ti diên khả năng bị tọng cứt đến chết sặc nà gất lớn, đèo mẹ.

KHÀ KHÀ!



Unknown

HÃ HÃ! CONDO(BẠN TUI).

ĐÓ CHÍNH NÀ THÔNG ĐIỆP A GỬI TẶNG CÔ ĐÓ! MỌI VIỆC TÙY DUYÊN...HỆ HỆ.



Travis Hawk

Anh Già mần ơn ngồi iêm khép chưn cắt điện thoại đợi moa xíu, moa lên phím hầu anh ngay địt mẹ quyết lấy 500 tơn.

Cơ mà moa đang vưỡn xe ôm ngoài đường thì gúc thế đéo nầu nhẻ? Zưng anh cứ chờ đấy nhế.



Silk

Tôi cóa tem ếch xanh kìa thiếm Đánh hehe.
Chả là mấy cồng trang trc có thấy Zì và cô nào đó
nói về mua oi nên tôi hỏi ké thôi. Hỏi xong thấy cũng hơi ngẫn hehe

Thôi tôi lại quai về kiếp bần nông xứ lừa yêm lặng hóng quán đặng tích lũy.

Sẽ có ngài tôi thoát khỏi cái đáy giếng nài và bai lên bầu trời xanh tham thảm như loài chiêm Condor j đó mà tôi chưa hề biết hehehe.

Đời không như là mơ.



Vợ Đánh

Giờ thiếm Đánh trích còng con Oai tư vấn đơi

Trích:

1, Tìm PP phù hợp nếu là dạng bông thì tốt nhất hoặc nếu dạng tấm hoặc sợi thì phương án xay nghiền và trộn sẽ ntn?
2, Tìm máy gia nhiệt thế nào hù hợp? may vải không dệt bằng máy gia nhiệt có cần phải phụ gia(keo) gì không?
3, Thiết kế quy trình sản xuất, băng chuyền,dây chuyền, máy móc,... (chỉ đầu tư máy móc những công đoạn cần thiết và có hiệu quả)



Tám Cá

Anh Già sao không thích idea của anh F1 Condor. Tôi thấy hehe tươi đấy với đk phải có anh F1 cầm chịch.



Tám Cá

Ref: Silkroad (3774)

Lãi trading bên bển kinh thế thật ko cô?



Unknown

Ờ MỜ, A nghĩ ngoài con hốc giang mai nài độc cô cầu bại về khoản gúc thì còn con mlt đéo nầu nữa nhẻ! hề hề, xin mời...keng!keng!keng! Cuộc thi bắt đầu...

KHÀ KHÀ!



Vợ Đánh

Ref: Anh Gia (3793)

Thiếm Đánh hiểu thông điệp Anh Già mà.

Thế nhưng, nói chân tình, lĩnh vực ngư lưới cụ cũ (dây thừng, chả dụ) thiếm Đánh hổng muốn 'xâm phạm' các 'đại ca' đất Cảng. Vĩ tuyến 17 đổ vào vẫn đủ cho thiếm 'vùng vẫy' à há.

Dù sao cũng cảm ơn thông điệp của mụ @ khà khà



Travis Hawk

Moa thấy ý tưởng về việc train nhân lực giết mổ như thiếm Đánh hay đới chứ. Để moa gúc mô hinh này gòi tham luận chi bộ sau.

Địt mẹ giờ này con phải đợi khách cơm cháo xong, rước xe ôm chở khách về gòi mới nghỉ đc tý, cồng bằng dt nhọc nhọc nà dcm



Unknown

CHÚ 13!

Đéo phẩy nà A ko thích, mà A đéo có nguồn nguyên liệu đó.

KHÀ KHÀ!



Tám Cá

Ref: Anh Gia (3802)

F1 hehe có đấy. Nhưng thôi thưa 2 anh. Tôi biết là khó rồi.



Tám Cá

Ref: Travis Hawk (3801)

Gúc cho kỹ nha ko sa sa lông lông thì bị ăn...vào mõm anh ạ.



Vợ Đánh

@ Oai

1, Tìm PP phù hợp nếu là dạng bông thì tốt nhất hoặc nếu dạng tấm hoặc sợi thì phương án xay nghiền và trộn sẽ ntn?

PP dạng bông rất đắt. Nếu muốn dạng dảng, thì thay PP = bông PSF (Polyester Staple Fiber) hoặc bông cotton (thấm tốt nhất). Case nài ku em có thể dùng bông PSF tái sinh (giá quãng 20k Cụ/kg giao sỉ).

Bông PSF có thể mix với bột đá without trouble, dùng máy ép có gia nhiệt như thiếm Đánh đã đề cập



Vợ Đánh

@ Oai

2, Tìm máy gia nhiệt thế nào hù hợp? may vải không dệt bằng máy gia nhiệt có cần phải phụ gia(keo) gì không?

Máy ép gia nhiệt có thể nhờ bên cơ khí tư vấn & thiết kế cho, cứ đặt yêu cầu là bỏn sẽ có đáp án, việc nài chẳng khó đâu.

Về phụ gia (keo...) thì nhiều vô thiên lủng, ở Gòng có thể tìm ở chợ Kim Biên Quận 8



Vợ Đánh

@ Oai

3, Thiết kế quy trình sản xuất, băng chuyền,dây chuyền, máy móc,... (chỉ đầu tư máy móc những công đoạn cần thiết và có hiệu quả)

Việc nài ku em có thể điều nghiên đoạn video clip con Zì pót về cách mần thủ công ở Ấn mọi.

Hết chiện



Chị Bương Cảnhsátviên

Các cô nghe Trung Tướng Kính Yêu dạy cách chửi sao cho duyên nè:

"Một số đồng chí chưởi chỉ được mỗi cái nết tục mà chán bỏ mẹ.

Trung Tướng điếu cấm các đồng chí văng lồn cặc địt bọp này kia, dưng phải làm sao cho hay ho. Chưởi tục trên mạng mà không hay thì ra mẹ nó chợ mà làm cửu vạn chưởi thật cho sướng buồi.

Chưởi tục thì phải biết điều tiết sự tục cho nó vừa độ, làm sao cho cái tục nếu thiếu thì câu văn chẳng có nghĩa gì, còn nếu thừa thì nghe như nôn mửa.

Trong một bài viết thì chỉ nên có1-2 từ thật tục, thật đắt. Bài văn chứ có phải phòng đẻ điếu đâu.
Nhớ nhế."

(@2008 by AHTT)

Các cô nghe rõ chưa? Địt mẹ con nầu ở đây hay chưởi tục đâu ra đây cho chị tát chết mẹ giờ.



Kyphong

Với 5000m2 cô Già định làm lò mổ thì bé quá, ko hiệu quả. Chưa kể việc xin phép lập lò mổ có quy định rất chặt chẽ, phải vào khu quy hoặch cho khu giết mổ tập chung.

Cách đây 3 niên tôi đã lập quy hoạch cho cậu em họ, đã ra giấy phép khu Gần Hố Nai, 5,6 ha.

Ngoài BK tôi ko giành lắm thế nào, nhưng qui mô nhỏ lẻ cô vọt qua nước mẹ xen sao, vô thiên lủng luôn về dây chuyền công nghệ, có Bản vẽ CN rồi về qui hoặch de mà, nhưng giấp phép khó đấy nha, Đk cấp phép chắc đâu cũng vậy. He he



Unknown

PHỒNG A chỉ suất phò nà sẵn và có ngai thôi, tai nghề cao cái củ cặc...dcm ngài nầu A chả phải quất vầu đít chúng chủng, A chịu đc chứ úc nhợn nó tống về trong 1 nốt nhạc, thôi A đéo chơi.

KHÀ KHÀ! DCM chưa kể có cái bòi mà bắt sâu nại chúng, ko cẩn thận vì giữ uy tín A đền đạn bỏ mẹ!



Travis Hawk

Cô gì hỏi tiền Lào nên cẩn thận, địt mẹ mặc dù chính phủ Lào thả nổi tỷ giá đồng Kip so với đô Mẽo và Thai bạt zưng chúng giới hạn mức chuyển đổi từ Kip sang hai đồng đổng mỗi ngày nhế, khiến bọn đầu tư nc ngoài gặp nhiều khó khăn.

Lếu thế thì làm sâu mà buôn tiền hợp pháp được chứ nhể?



Vợ Đánh

Ref: Silkroad (3795)

Mần bất kỳ biz nào thì điều kiện cần, đầu tiên, là các cô phải có niềm đam mê về nó. Nếu có đam mê, cô sẽ tự tìm hiểu & sẽ dần 'ngộ' ra chân tướng, nại nộn hehe, chân lý.

Đừng lao vào mần biz như một phong trào (mà lá cải hay cổ võ).

Chúc cô tỉnh táo



Vu Van Oai

Em vẫn đang dỏng tai dõi thoe đấy Thím Đánh nhé.



Travis Hawk

Anh Già tổ chức trung tâm training, xong tuyển bỏn vầu học gòi cho bỏn thực hành ngay tại xưởng. Anh vừa có nhân công sx vừa có hàng hoá đó là nhân lực.

Tay nghề ngon thì xuất sang Úc nhợn. Đầu ra thì bỏn chủ bên Úc sẽ cử người qua test, OK thì lên tàu, not OK thì cút về mới mẹ.



Unknown

CÔ KÌ!

THẾ MỚI HIỂM, VÀI HA THÌ BÀN NÀM ĐÉO!

KHÀ KHÀ!

CON LÓI! CẠNH KHÓE GIỀ A ĐỚI,,,HỆ HỆ! A GIÀ GÒI TẬP CHỬI BẬY Ở ĐAI TÍ CÔ THA CHO A ĐI, Ở NHÀ A NGON NÁM, ĐÉO CHỬI BÂU GIỜ DCMNC!

KHÀ KHÀ!



Unknown

Ref: Silkroad (3774)

Tôi dự với cô là nếu cô chơi, con bạn cô sẽ trả lãi cho cô được một vài tháng đầu ngon lành sau chậm dần chậm dần và mất hút con mẹ hàng lươn

Tôi cũng cồng phơm cô nên hỏi cô Caí Khỉ vụ nài hehe...cô cổ có khá nhiều kinh nghiệm

Lời khuyên của tôi là : đừng tham.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị chào em Thi Thi Còi nha.



Vợ Đánh

Ref: Anh Gia (3810)

Bởi thế mụ mới phải lập công ty con (tạm cho là thế) & cần tay chuyên lo 'nguồn'.

Nghề thì mụ quá sành sõi rồi, đào tạo thợ chuyên nhẽ hông khó với Anh Già & Co, có phỏng ?

Việc nài xem như mụ phát triển chuỗi giá trị gia tăng của hehe phóng lợn.

Hãy điều nghiên kỹ đi, cơ hội đong xèng ở đây chứ đâu. Mịa, hơi đâu mua Oi chi cho nó ... hồi hộp hé hé



Unknown

HE HE!

CỦM ƠN CÔ HỐC! Mỗi động tác cầm dao thôi, học 3 tháng cũng chưa chắc thạo nghe cô, chưa kể động tác pha lọc, cách nhận biết sp...1 năm chưa phải nà tai nghề cao. Túm nại đéo xuất khẩu món nài đc đao, sau này A đéo biết.

KHÀ KHÀ!



Vợ Đánh

Ref: Vu Van Oai (3813)

Thiếm Đánh hết bài rồi con lợn điên liêng thiêng hehe



Vu Van Oai

Những thông tin của Thím Đánh rất quý đối với thằng a ma tơ như em. Em đang cố lặn sâu điều nghiên khi nào thiếu khí em sẽ ngoi lên và mong lại được Thím Đánh bắt nhời chỉ dẫn. Có lẽ tiếp theo em sẽ hỏi về nguyên liệu ntn ở đâu thì phù hợp: chất lượng, giá thành, thời gian cung ứng,...



Vu Van Oai
This comment has been removed by a blog administrator.


Unknown

ĐÉO LÓI PHÉT CHỨ, MỖI CON THỢ CHÉM XƯƠNG SỐNG NÀM THAO CHO THẲNG, CHẺ ĐÔI CON LỢN GỌN GÀNG KO BỊ LẸM MỜ GẦN 2 NĂM CỎN MỚI THUẦN THỤC ĐỚI.

NGHỀ NÀI DỄ XƠI ĐẪ ĐÉO ĐẾN LƯỢT A ĐAO!

KHÀ KHÀ!

MỘT NHÀ MÁI ÚC LỢN CÔNG SUẤT 1000 CON/ NGÀI, BỎN CÓ NHÕN 8 CHÚ. DCM VỚI CÔNG SUẤT ĐÓ LỪA CHƠI GẦN TRĂM MẠNG, VISSAN NÀ MỘT VÍ DỤ.

KHÀ KHÀ!



Vu Van Oai

Ref: F1 Condor said... (3820)

Hic.hic, Zì mới Thím Đánh lại goi em con lợn bù điên liêng thiêng ;(

@Các anh bồ đội xóa giúp em cồng trùng nhé nhé :)



Vợ Đánh

Ref: Anh Gia (3823)

Mụ Già hãy ví lợn body như thằng chồng trước hay con bồ thằng chồng hiện tại của mấy ẻm mần phóng lợn xem ! Mịa, ẻm sẽ chém rất ngọt ! hé hé

Tips: hãy tuyển những vàng son bị chồng bỏ hoặc thất tình. Bảo đảm thời gian 'chém ngọt' sẽ rút xuống 1/2 hehe



Anonymous

chầu cô Anh già aka mai ai đồ. Hê hê Anh già buồi mềm. Xiên mời cô tiếp tục lên hềnh cho anh hóng típ đặng đong mấy hào lẻ



không ai sất

báo cáo chi bộ là đã đọc xong các bài năm 2008 trong mục bựa lưu trữ; ngày mai tiếp 2009. 10 xuất paidbox mới vào có ai đọc hết chưa thông tin cho chi bộ cái coi
G chín chi bộ



Tám Cá

Úc nhợn chém khiếp nhờ? Chắc thủ nước đấy đắt hàng lắm nhẻ? Giang hồ Phồng còn nể vài boong đéo đùa.



Tám Cá

Sorry chi Bựa. Thủ ý là "sát thủ aka thợ chém"



Mít

Ref: alex xander (3659)

Mít đã đứng trên đỉnh quả Asinelli nhìn xuống Bologna trong nắng chiều dồi mụ ợ. hô hô THHV của Bologna - lâu đời nhất giời Tây, có từ cuối thế kỷ 11, chiên nghiên cứu luật Giáo Hội và luật La Mã cổ.

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/1/11/Bologna-vista02.jpg/800px-Bologna-vista02.jpg]

Nói chung Bologna không phải là một thành phố du lịch, nó là một trung tâm hàn lâm thì đúng hơn. Khách du lịch đến Venezia, Firenze hay Roma nhẽ có nhiều thứ hay ho hơn để hóng.



Silk

tôi thấy cacc tuyền người giời cả. Cảm tạ cô Hốc cô tiêu thị thi, thiếm đánh đã quan tâm tôi.

Hãy nhận của tôi 9981 lậy nữa.

Địt mẹ con lói chuột là con nào hãi mao mao wỳ xuống?



Lính

Dear mr T.Hawk,

Mấy hôm nay luyện gốp tới đâu rồi? đánh wood club được chưa?

Hôm nào ra sân thì hú Lính đi cùng, hỗng chừng Hawk (aka Moa) nổi tiếng hơn cụ là cái chắc!
Vì có Hawk Eyes clubs một thời đồng hành cùng Bill Clinton.

Từ @ 3779 của Thím VODANH,
máu buồi (biz) nó chảy rần rần lên đầu lâu of Lính nữa, cơ hội "Chơi" lại về!

[img]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/t31.0-8/s960x960/10272700_1572587096309284_1848032605901897725_o.jpg[/img]

ĂN-HỌC: 02 máy in này cũng mới chạy, nói chung tạm tạm, đôi khi sp cũng lem luốt.

CHƠI: máy này tốn rất nhiều thời gian, mà cho đến nay vẫn chưa được gì, buồn(từ ngày Tay Chuyên golfer bạn Lính về với Chúa) máy in cũng bụi bặm luôn, mặc dù Lính rất tâm huyết!



Mít

Anh Mít giờ cỏn cũng adua giồng cây. hố hố Từ ngày y xin được của ai mấy cây Thanh Long cắm vật vờ vào chậu, ra hoa, kết quả, y mê quá trời. Lâu lâu lại đem biếu Pa Ma một trái to đoành gần 1 kg, cây nhà lá vườn.

Mít bẩu Pa Ma, nhẽ y đang bị mid-life crisis. hố hố

(Nghề chính của y là làm culi, chịu trách nhiệm cả thị trường Nam Mẽo bi giờ. hô hô)



Lính

Có phải ý Chúa chăng, @ 3779 ?
Thím VODANH nhận Lính tui thêm 1 lạy nữa.

Hawk Eyes trong lúc gúc tranh giải of A GIA, sẳn tìm xem điều kiện Đầu Tư ở Úc lợn how, giá cả đất những vùng Khỉ (not anh CaiKhi) ho Cò (not anh Cò bạn tui FMBA-I) gáy làbao làbao?

Nếu chạy được CHƠI này phần thưởng là xứng đáng (not ông Tơn, ông cụ) mà là stock! hốc hốc

CHƠI nữa đây:
[img]http://1.bp.blogspot.com/-1z1uGOSeOS4/UaYSMR0tc8I/AAAAAAAAaVE/Nb18SYCecAo/s320/20130518_131523.JPG[/img]



Mít

Ref: Anh Gia (3819)

Ờ, cái nài Mít tin mụ. Mít nghe bọn buôn gà quen bên nài cũng nói vậy. Cắt tiết ông Gà là một nghệ thuật; mần sao chọc một phát ông Gà nằm thẳng cẳng cũng là một bí quyết của nghề nghiệp. Ông Gà đã thế ông Lợn chắc chắn còn complicated hơn. hô hô



Travis Hawk

Moa swing ngon gòi anh Lính, đường banh thẳng ko bị slide ji ca. Lâu nay chi tâp gậy Iron 6,7,8,9 thôi anh ah.

Mới tập hơn 1 tháng thôi mà anh nên moa chủ trương cứ chậm mà chắc anh ơi. Khi nầu đanh ổn moa sẽ hú anh Lính mới anh Sất mới cả cô Phong Kỳ giao lưu một bữa nha.

Vụ đầu tư anh chờ moa nhế, sẽ cố gắng tìm hiểu và tham luận vì moa cũng từng ở Úc một thgian.



Anonymous

Xem xong video zưới đây Zì đéo zám cắn thịt lợn nữa (lâu nay tuyền cắn cá mới tôm cùng lắm là trấng gà).

Bọn Tây Bương thậmchí còn xuống đường biẻutình gầmgộ gầmgộ, và kêugọi nhândân tảychay thịt lợn, đặcbiệt là thịt lợn bán trong chuõi siêuthị Walmart.

Khuyếncáo: Video không zành cho phụnữ và nhiđồng zưới 35 tuổi

http://www.liveleak.com/view?i=1d7_1385137729



Bazi Lốp

@Zì
---------

Zì hum nay nhạy cảm ghê ta. Mong manh dễ vỡ quá đi.

Clip kiểu này thì đầy Zì ợ. nếu mà xem hết heo, bò, gà,cừu nhẽ chả dám ăn cái gì chỉ cắn rau thôi.



Bazi Lốp

Có lần tôi xem cái phóng sự trên Tv nói về quy trình lấy sữa.
Đèo mẹ xem xong bú cốc sữa cũng thấy lờm lợm.

Đại khái là để có sữa thì con bò cái bị bắt có thai liên tục rồi đẻ. đẻ xong mới có sữa phỏng.đẻ nhiều quá hết date thì thịt chết tốt.
Đống bê con vừa đẻ xong nếu là cái thì giữ, bê đực thì bỏ luôn,đập chết luôn, nuôi làm đéo gì vừa không có sữa, tốn cám bã kém lợi nhuận.

Cũng may là tôi đéo thích bú sữa. Nhưng thịt thì đéo bỏ được, mặc dù xem xong xúc động cũng. he he.



Unknown

HÁ HÁ!

CON BM, HÀI HƯỚC NHỂ! DKM.

Ờ mờ bọn mọi đó cũng dã man thật, hehe lợn cọn cắt đuôi dcm cỏn chơi cái"phập" bằng xẻng mới hãi chứ!

Con (TY SON) nài nà trùm gà. đùi gà đông lạnh về lừa đới, hàng cỏn đang hót gất, dcm.



Unknown

Làm heo sữa xk, phải lùa vầu khu giết gòi dí điện cho tê liệt hết gòi mới giết chớ đéo ai lại nàm thế! tsb hãm thật.

MÍT CALI! Chọc tiết heo khó gất, hơi lệch phóng lợn nà chọc vào vai chớ đéo vào tim, tmk.

Khi bị chọc vầu vai thì coi dư mảng vai đó chỉ để cho chố ăn thui, nan giải cực.

KHÀ KHÀ!



Tony

Đọc bài của Zì thấy cũng giống bọn Pháp nhợn làm foie gras. Foie gras vẫn được tiêu thụ rầm rộ nhất là dịp cuối năm.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=32815SIgq1A]



không ai sất

An Hoang Trung Tuong said... (3837),
Anh Tây lông chiêm bương khai quật xong đoạn clip này ở đâu ra mà kinh thế. xem vãi luôn. Ờ mà anhgia lại cho đấy là bình thường, khả năng xưởng của ảnh cũng đập chết tốt rứa vậy ah? kinh bỏ mẹ, anh nên dùng cưa, hay là dao nhọn treo ống ấy lên rồi từ từ cứa đến khi nào ông ấy hết cựa quậy thì thôi, ai lại làm như trên, rất kém năng suất.
Anh gia ở đâu xác nhận lại coi



Unknown

Giết mổ sao tránh khỏi. Thiên hạ đã và đang hướng đến giết mổ ít đâu đớn, rút ngắn thời gian hấp hối cho vật nuôi lấy thịt.

Công nghệ là một việc, việc khác là chấp hành. Công nhân Tây chưa bương cũng vại thui có người không chấp hành đúng, thậm chí làm quá lố.

Qúa lố bị quay trộm, hay cố ý để quay clip nữa mà.

Nhưng những nơi bị lên án như vại họ sẽ làm tốt hơn, trước tiên là sợ giảm doanh thu.

Zưng vì coi cái đó mà nghỉ măm măm thì nhậy cảm quá, biết cá nhưn mềnh như vại tốt nhất là hem coi những clip CÓ CẢNH BÁO.



Anonymous

Ref: tran truong (3844)

Nhạy cái đầu buồi.

Zững fim cắt đuôi móc mắt lợn như này mà được tuyêntruyền gộnggãi, thì nghề mủ lợn Tây Bương khánhkiệt luôn. Đừng có đùa mới tinhhoa Tây Bương. Chúng thà đéo cắn, còn hơn làm zững điều bầntiện. Đó là vănhóa thượngđẳng.

Bọn Walmart đã fải chi hàng trăm trẹo tơn cho vụ này chiềm xuồng. Zưng video vưỡn đàothoát sang Wikileak. Bọn Wikileak thì chả sợ con đéo nào.

Cũng từ mấy video tạng ý, mà Zì ngưng mẹ cắn thịt lợn. Trông quá kinhtởm.

Zì cũng có kếhoạch sẽ ngưng mẹ cắn cả thịt bò, zù jiết bò ít nhiều cũng bớt zãman hơn jiết lợn.

Tôm, cá, cua, và trấng của các ông ý, là quá đủ cho zinhzưỡng và cả gu thưởngthức của các cô.



không ai sất

bọn đồ tể này không biết chúng có bị ám ảnh không nhỉ, tôi đồ rằng, bọn chúng sẽ có vấn đề tâm lý sau này hoặc con cháu bọn bỏn sẽ gánh lấu hậu quả



Anonymous

Bọn Đanmạch thì còn có luật buột jiết jasúc bằng hơi ngạt trước khi đem mủ banh xác

Lợn được lùa vào buồng hơi ngạt, bỏ trỏng 5 fút, cho các ông ý xỉu hết (hoặc tèo), gòi mới được jiết mủ. Hoàntoàn không có tiếng động nào.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=66UZnnUFC8c]

Cũng là jiết thôi, zưng tinhhoa hơn bầnnông ở cái sự nhânvăn. Điều mà lũ hạđẳng các cô đéo hìnhdung được.

Tại sao thả bôm jiết 100 người thì chỉ bị coi là nhỡnhàng không maymắn, zưng zùng zao cắt củ 1 người lại bị coi là thúvật.



Anonymous

Thực ra bọn mủ lợn trong video Zì bốt trên đéo là lính của Walmart, mà chỉ là đốitác cungcấp thịt taychuyên cho Walmart.

Vậy mà bọn Walmart chúng còn sợ vãi cả zắm za. Chúng là thươnggia nhớn, đéo lìutìu như các cô được.



Anonymous

Con Anh Jà mà bán thịt lợn cho Nhật cho Úc, thì kiẻu đéo jì cũng bị bọn đó sang coi các cô jiết mủ chặt chém za sao, có tànđộc manzợ quá không..

Lếu câu jảnhời là Có, thì khảnăng chúng đéo mua của các cô nữa là cao, zù já các cô cóthẻ zẻ hơn já của các nhà cungcấp khác.

Bán cho Tào Khựa thì vôtư. Khựa thì tởm ngang Lừa mẹ gòi.



Anonymous

Bọn Đức Lợn cũng buộc các cô fải jiết lợn cách vănminh như bọn Bắc Âu, tuy chưa có luật cụtỷ (Zì chưa sure lắm). Chúng là quốcgia xuất lợn nhớn thứ hai trên quảđất

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=nl3XZkQts3Q]



Khổ Thừa

Mấy hôm nay anh đang có nhiều chuyện buồn. Địt con mẹ nhà các cô, nhân để hưởng ứng phong trào giúp nhau làm giàu trên Quán, anh sẽ giải mật cho chi bựa một trò kiếm tiền vui vui của anh. Lưu ý, anh đã bày là bày từ đầu đến cuối chứ đéo lý thuyết suông hay chơi nửa chừng dừng rút bòi ra nghỉ như đa phần các con trên này.

Tên trò này là: XỔ SỐ £10 GIẢI THƯỞNG £50.000 HOẶC CAO HƠN HOẶC THẤP HƠN TÙY BẠN QUYẾT ĐỊNH.

Ngắt cồng, đi ỉa cái cho thông não!



Lão Bựa

Sáng ra đọc các cồng thấy cô anh Già và thím Vợ Đánh bạn Lão tả xung hữu đột mà phục ghê. ĐKM ít nhất cũng phải zư thế. Lão đọc cồng xong mà xu hào phết.

Tĩnh còi đâu gòi? Lên bi bô cho nó vui cửa vui nhà nhưng cấm tiệt cái kiểu biên không chấm phẩy nhế. Suốt ngày bám đít mấy anh thành ủy, các tướng tá về hưu và sư trụ trì mà chả học được cái điếu gì hay ho. Hãy kể về các ni cô đi xem nầu. Topic này hot àh nha. Lão đang hóng đây. ĐKM nhà cu.



Unknown

CC ĐÉO BIẾT GÌ VỀ CÔNG NGHỆ GIẾT MỔ THÌ NÀM ƠN NGẬM LOA, TẮT ĐIỆN THOẠI VÀ NGỒI NGAY NGẮN LẠI.DKM.

Mấy cồng trước BM thì ngu vãi, dưng cồng sau thì ổn.

Đập đập cái đuỵt cụ cc, cc hãi sem kĩ cilip đó gòi tự nhận xét.

Trong đó nà hoạt động của một trang trại heo nái và đc chỉ đạo quay phiêm với mục đích gõ gàng, heo con phẩy đập thật gã man cốt nàm sao cho người nhại cảm dư A CHIÊM BƯƠNG thái hãi mờ tảy chai thịt lợn, dcm và ít nhiều bỏn đã đạt đc mục đích đó, tsb bọn TYSON tài tài nà.

Giết mổ nơi A thực hiện nghiêm ngặt đúng quy chềnh gây tê, ngạt lúc ban đào. Còn heo sữa từ vùng cung cấp nguyên liệu thâm canh mà phải nà con heo sữa từ giống ỉn móng cấy xưa mới giết xk nghe bọn mlt. Con heo sữa trong clip nà giống thuần chủng f1(not condo) giá cao gất, dcm giết giết cấy lồn!

TSB CC sáng ngài ga nàm A nhọc quá, thôi A đi nàm dĩa huyết hồng cho sảng khoái ông người đai...

KHÀ KHÀ!



Anonymous

Ref: Anh Gia (3790)

Link đơi, link đơi. của nông lương liên hiệp quốc lun anh Già nhé.
Xuống 100 tơn rùi nhờ con Lói thợ dịch dịch cho hêhehhe
Thiết kế và thiết bị khuyến cáo cho nhà máy giết mổ cỡ vừa và nhỏ
[img=http://www.fao.org/docrep/010/ai410e/AI410E51.gif]



6 son

Xã hội ngày càng phát triển thì những người tài và đặc biệt là những người zời đều zần zần có chỗ đứng 1 cách hợp lí.
Papa thợ kèn quê gốc Bình Thái, những năm 5 mươi của thế kỉ trước đã nghe theo tiếng gọi của Đảng lên Sonla khai hoang vùng kinh tế mới.
Papa bẩu thực za là tau sợ đi oánh nhau trong miền nam chứ làm đéo j có tiếng gọi nầy nọ.
Bần lâm thợ kèn nhọc nhằn mấy chục niên đói lõ đít, mới gom góp 3 chục củ về cố hương học nghề, zờ kiếm cắn cũng túc tắc.
Qua trong lúc zảnh, ngồi bú chè mí Bần Lâm thợ kèn, nghe cỏn than thở mà Gã cũng nao lòng.
Cỏn bẩu; địt mẹ con Bần Lâm thầy cúng, cúng cái đéo j mà cứ bala bala ùm, át xa za cái mả mẹ nó.
Nó đến loáng thoáng cúng có tí mà cũng mần 5 củ đút đít đi về.
Tau phùng mang chơn mắt thủi lòi tù và từ chiều hôm trước đến chiều hôm sau mà cũng chỉ được có 5 củ.



Anonymous

Anh già chưởi chết cụ mái con sến sẩm đi. Đéo phải riêng ông lợn mà bất cứ ông nào đã được ông người xác định là thực phẩm thì trước khi bỏ vầu mõm cắn ông đéo nầu chả phải qua giết mổ. Cứ sến sẩm gã man ví nại man gợ thì vầu chùa mà ở ko thì cắn gơm cắn cỏ hặc cắn hê hê cứt



Badman

Hiền đệ anh Già hãy bềnh tễnh, bềnh tễnh. Chuyện đâu có đó.

Chuyện mần cắn mềnh cứ cày sới kệ mẹ bọn bỏn. Ra thóc thì thôi. Điếu gì mấy chuyện vớ vỉn. Điếu ăn thịt? Chỉ ăn rau. Địt mẹ thực vật không là cơ thể sống hay sao? Người ta đã chứng minh rằng chúng cũng đầy xúc cảm nha. Nhẽ các cô sống chỉ bằng không khí?

Thằng cu TĩnhIS còi đâu gòi? Nủi lên ngai lên ngai. Tiên nhân nhà cu chứ. Đèo mẹ.



cu Tí

Dịtmẹ cáccô, gọi thằng Tính lên nó lại ị ra một đống cứt ngựa phơi khô hehe hưởi chả có vị cặc giề sất, nhạt toẹt.

Cô Emxin phóng nốt quả kiếm xiền trênmạng ra cho cácbựa thẩm xem lào ? Đương táo hử .Đèo mẹ @anh Lão

Hẽ hẽ



MrSimacai

anh Bộ đội Đòm 3856 nói vậy tôi không ưng.

Tôi cho rằng việc giết ông heo ông bò để làm thức ăn là việc cực chẳng đã. Sẽ tới lúc thím Đánh hoặc anh Hốc hay Zì vĩ đại hay ai đó phát minh ra thực phẩm nhân tạo. Ai muốn ăn tim thì có ông tim đập uỳnh uỵch trong lồng kính, muốn ăn đùi thì có nguyên cái đùi ve vẩy trong cửa hàng without killing anything.

Các cô hở miệng ra là dạy Nhi đồng lòng trắc ẩn, yêu thương ông cho ông bò. Vậy mà cứ giết các ông ổng ko hề chùn tay là thế đéo nào ko hiểu được ?!

P/S: Giết mổ là cách gọi của hoạt động chế biến thực phẩm. Mai mốt thiên hạ sẽ dùng từ chế biến để tránh phải dùng từ Giết Mổ hết sức ghê tởm và hạ đẳng.



tử thần đen

[si="5"]Zì Bương tư vấn cho em ca này với. Em bị mất ngủ đã lâu (mấy năm rùi Zì, từ 2008 tới h), thời gian đầu bị thì hoàn toàn ko ngủ đc tí nào nhưng sau 1 thời gian uống thuốc kếthợp điều trị tâm lý (em đi khám lang lừa bảo là bị rối loạn tiền đình cảm xúc giấc ngủ rồi ứcchế tâmlý gì gì đó tùm lum rối loạn, mà đúng là em cũng có cảm giác tinhthần tâmsinhlý của mình bất ổn do môitrườngsống Lừa quá tệ hại) thì cũng ngủ đc chút hehe nhưng giấc ngủ ko ngon chập chờn ( ngủ mà như ko ngủ vậy đó Zì) làm cho cơ thể em lúc nào cũng trong trạngthái mệtmỏi suynhược, đầu óc thì ong ong tỉnh tỉnh mơ mơ đíu tập trung suy nghĩ đc gì hết chán lắm Zì ơi. Vậy h em phải làm sao để có đc giấc ngủ tốt hả Zì, mong Zì tưvấn cho em. Em chờ hồi âm của Zì và cacc mlt có kinhnghiệm về bệnh của êm.
P/s: lần đầu em thamluận có gì ko vừa ý cacc chém nhẹ tay phát [/si]



Sang Ly

Có nhiều người sang Thái Lan hành nghề đồ tể, aka mổ lợn trong các trang trại.
Các lò mổ ở Thái được đánh giá là nhất ĐNÁ, được cơ cấu như 1 nhà máy khép kín.

Lợn có thể nuôi trong trang trại hoặc giao con giống, thức cắn và công nghệ cho bần nông tự mần rồi bao tiêu sản phẩm. Lò mổ Thái ngoài cung cấp thịt lợn cho thị trường còn sản xuất thêm lạp xưởng, giò....nhằm tận dụng tối đa.

Bọn chúng cũng dùng thức ăn tăng trọng, lợn rất nhanh lớn. Nhưng ăn không hoi hoi và không bị ra nhiều nước như lợn ở Lừa.

Các con mần cắn lớn như con Anh Già Nổ ít thôi, nên khăn gói quả mướp sang đấy học hỏi đặng tăng lợi nhuận.



nhudaubuoi_tb

Đéo ai cấm các anh chị giết mổ, nhưng mà trong khi không kiếm được thực phẩm thay thế thì phải làm cách nào nhân văn hết mức có thể. Dcm so với hành động tiêm thuốc mê rồi mổ thì đập phát chết tốt như clip Zì đưa khác đéo nào hành động của lũ thú vật.



Unknown

Cô đen ( aka reaper black ) có nhiều khả năng bị trầm cảm. Cô có thể tự gúc các triệu chứng trầm cảm rồi tự làm bài test cho mình. Nếu đúng các triệu chứng đó, cô nên đi khám Bs chuyên khoa và uống thuốc. Bệnh sẽ thuyên giảm!



Sang Ly

Con Zì thì không nên cắn thịt lợn là phải rồi, các con khác cũng nên bớt dần đi nếu muốn nên công chính.

Kinh Thánh Cựu Ước trong các điều luật của Môi se có nói con lợn là loài không tinh sạch, "nó tuy có móng chẽ đôi nhưng lại không nhai lại".



Chị Bương Cảnhsátviên

Zì nói đúng gòi các cô ạ, các cô có thể tìm những video tương tự về các trang trại gà cung cấp thịt cho KFC, từ khóa: "chicken farm cruelty" or tương tự.

Tôm, cua, cá và trứng của các ổng là quá đủ cho nhu cầu dinh dưỡng của các cô gòi, vì đằng nào hệ thần quynh các ổng cũng chưa tiến hóa cao như lợn, gà và bò.

Súc vật thì ở đâu cũng có, kể cả Tây Bương, điển hình là lũ máu lạnh trong clip các cô đã thấy.



Travis Hawk

Moa đơi địt mẹ. Moa đã trồi lên tinhkhôi thơmtho duyêndáng, chém tý gòi lại chạy xe-ôm.

Cô Buồi TB đéo biết jì nghề mổ lợn thì câm mồm đi.

Nhàmáy giết mổ hàngngày làm cả ngàn con, công đéo đâu mà đập chết từng con một gòi giết thịt? Líp lỉm thiếu đéo jì trên mạng, cô muốn con jì cây jì moa gúc cho, xem một lần tởn tới già.



nhudaubuoi_tb

Ref: Travis Hawk (3869)

Đéo hiểu con Hốc muốn bật tôi cái lồn gì tmt. Tôi nói hành động như trong clip Zì đưa là hành động thú vật, còn ý anh sao?



MBTrading

Sao không ai bắt chước anh Jà lái heo nhỉ? ảnh chỉ cần vét máng vàng son, kiếm chút hồng huyết mỗi sáng là đã quá đủ cho nhu cầu dinh dưỡng của ảnh ha ha ha...tiếp đến là không có cảm giác tội lỗi(không sát sinh), sau đó vừa làm vs sướng, vừa tạo thu nhập cho họ...



MrSimacai

thành em Lyli, em mắng tôi nửa mùa rất đúng vậy. Tôi dập đầu hôn chân em. Túm lại là tôi cho rằng không nên giết ông heo ông bò dzã man, cái đó là ý của tôi vậy.



Travis Hawk

Ý moa là ngành đéo nầu liênquan đến giếtmổ hoặc môitrường mà chả có cái bọn anti-cruelty hoặc environment protection đứng ra fảnđối hả cô Buồi TB? Nên chả việc đéo jì fẩy lăntăn mấy cái líp lỉm.



cu Tí

Ref: nhudaubuoi_tb (3870)

Các cô cứ lăntăn về hìnhthức giết mổ làm giề. Nói một cách ngắn gọn, khi ăn các món chế từ bò, gà, lợn, cá... thì thực chất là các cô đang chén xác độngvật chết thôi có gì mà phải xoắn nhẻ !

Hẽ hẽ



Silk

Ref: reaper black (3861)

Tôi có bà chị mắc chứng bệnh hệt như cô miêu tả.

Bs kết luận là bị trầm cảm (do khóc nhiều vì bị chồng đánh)

Kê đơn thuốc bú hàng ngày, chủ yếu là an thần và thuốc ngủ.

Thời gian đầu dừng thuốc 1 ngày bả ko ngủ đc luôn và cảm giác phát điên.

Sau vài tháng theo dõi và kê đơn giảm dần thì đã đỡ hơn rất nhiều.

Cô nên đến bệnh viện khám. Chị tôi khám và mua thuốc ở Bạch Mai.

Tiền thuốc đâu như 2 trẹo cụ/tháng đều như vắt chanh. Tháng vừa rồi giảm 1 nửa và thấy vẫn ổn định.

Chúc cô mau ngủ đc dư 1 con lợn hehe



Lão Bựa

Thế không ăn gì hay sao? Ngay cả cây rau cũng là một cơ thể sống. Chúng cũng có xúc cảm chả khác bọn tôm cá mẹ gì.

Chỉ có điều là: Chúng ta vẫn ăn chúng nhưng đừng phát tán những hình ảnh hay những câu chuyện về cách hành xử chúng. Đó cũng là một hành vi công chính. Thế thây.



Chị Bương Cảnhsátviên

Em Ly nói đúng gòi.

Giống như cô nào thích giết người quá, bèn mua hình nộm (có đầy đủ máo me, guột gà, tim phổi, xương thịt...) về và đâm chém vậy. Thật là vãi bườm quá đi.

Việc ăn thịt để sinh tồn, suy cho cùng là cực chẳng đã, vì xã hội hiện tại không cho phép phần đông, nhấn mạnh phần đông, chúng ta ăn chay mà vẫn đảm bảo sức khỏe và kinh tế. Các cô cố gắng tiết chế đớp thịt càng nhiều càng tốt.

Ngài xưa chị là con Bựa đầu tiên nêu cao (raise awareness) về vấn đề này, quãng niên 2007-2008 thì phải, mà địt mẹ Trung Tướng Kính Yêu còn chế giễu chị nữa chớ địt mẹ Trung Tướng phát. Nhưng giờ Người đã hạ giọng gòi, chị khen.



nhudaubuoi_tb

Ref: Travis Hawk (3875)

Con Hốc nói vậy tôi thấy sai mẹ. Một khi đã đéo xem thì thôi, còn xem rồi mà đéo thấy kinh tởm vì hảnh động đó thì tôi nghĩ đéo được bình thường đâu, tôi thật.



Chị Bương Cảnhsátviên

Các cô phải hiểu, hiếm có tông dật nào đến giờ phút nài còn ám ảnh chiện cắn bú như Lừa.

Một dân tộc mà đầu óc chỉ nghĩ đến món cắn và làm sao để có món cắn, hẳn đéo thể là dân tộc tử tế, phỏng các cô. và trong quá trình tìm kiếm món cắn, chiện sát sinh bừa bãi là đương nhiên, và từ sát sinh ông lợn ông bò đến giết chết một ông người là khoảng cách vô cùng gần.

đến những ông chim sẻ đáng yêu bé nhỏ, thịt chả bõ dính găng thế nài, mà còn bị giết:

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/pgi_xvauqbnau/2014_09_12/anh_1.JPG]

http://news.zing.vn/Vi-sao-chim-se-bi-tan-diet-de-ban-gia-5000-dongcon-post456693.html

Các cô tự hỏi ông chim sẻ bé tí thì cắn kiểu đéo gì? Hehe, chính vì ổng bé, nên mỗi lần giết, bần nông sẽ mần thịt mấy chục ông một lúc, bằng hình thức băm nhuyễn thịt mần chả.



Chị Bương Cảnhsátviên

Các cô hãy tránh cho cơ thể đói, bằng cách chia nhỏ các bữa ăn, bằng những thức cắn văn minh như sandwich, phô mai, socola, nước trái cây, trái cây, sữa...

Khi cơ thể các cô được tiếp năng lượng liên tục liên tục, ổng sẽ không đói, mà khi không đói, các cô sẽ bớt ham muốn cắn thịt. Chị nói thật đó.

Địt mẹ, ngày xưa, cứ đến bữa, là chị chỉ nghĩ về đĩa thịt bò beefsteak hay đùi gà rán hay đĩa thịt lợn luộc or địt mẹ tương tự.



Travis Hawk

Anh Già thẩm xem mô hình này được không? Của tụi Đan Mạch đới, năngsuất 720 con/giờ dcm.

[img=http://2.bp.blogspot.com/-IRwCJE-Yhsc/UInOep9HaSI/AAAAAAAAToA/lNVpuSWM6wA/s1600/Automation++tab.3.jpg]

Hiệnnay năngsuất của xínghiệp anh là bâunhiêu thế?



Travis Hawk

Anh Già để-ý dâychuyền moa bốt chỉ có đúng 8 ôngthợ đứng trông thôi nhế (là cái bóng trắng trắng ý).

Môhình cô Đầu Đất bốt là process chung cho các nhàmáy giếtmổ, từ khâu sốc gâymê cho đến khâu xẻthịt, bảoquản cô ạ.



Sao Sɷlɷ

[co="#00FF00"] Chi bộ đang bàn về ăn uống. em đang có câu hỏi băn khoăn là bọn phi hành gia ăn/ỉa thế nào nhỉ. thức ăn có ngon không. ỉa thế nào? ỉa xong thì chùi bằng giấy hay xịt nước? xịt nước nó lại bay lơ lửng lên mõm thì cũng phiền.[/co]



Lính

Quan điểm ăn chay vì tình thương yêu động vật nên được cổ vũ!

Ăn chay liên tục khó thì cắn được bữa nào tốt bữa đó!

Trứng sữa nên được khuyến khích vì chúng cung cấp đủ dưỡng chất và không giết hại!

Ai thực hiện được thì tốt cho chính bản thân mình, các Cô sẽ nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Lính cũng đồng ý với chị Lói, các bạn Lính gặp con gì lạ thì bật ngay câu hỏi con này ăn ngon không? Đcm nghe tởm!



Unknown

HỀ HỀ! A về gòi đai, dcmcc vui tính quá! hề hề.

Thứ nhứt A đéo tranh luận về hành vi đập ông lơn dư xilip BM đã bốt vì nó đéo phẩy ở lừa, mặc dù ở lừa chúng A quý ông lợn ông chố ông gà etc hơn bé bi và ông người mấy boong, dcm tự tiềm hiểu...!

Thứ hai mục đích của xilip nà giề, A cũng lói gòi và ít nhiều đã có tác động lên tâm hồn mỏng manh nhại cảm của mái cô.

Thứ ba nghề của A chính nà nàm phước đó dù gằng A đã đăng kí tầng 21 địa ngục gòi!

Thứ tư lừa cc đéo thể hưởng phước lâu dài đc, cần biến mất càng nhanh càng tốt, vậy thay vì sài thuốc chuột của con LÓI hay ăn"núc" của mẽo thì ăn thịt vẫn nà hình thức tự sát nhân văn dất.

KHÀ KHÀ!



Anonymous

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (3856)

Khóa mẹ mõm 8 ngày vì tội ngu



Anonymous

Ref: Badman (3857)


Khóa mẹ mõm 8 ngày vì tội ngu



Trọc - Lao công

Bi giờ chym sẽ trình bày 1 loại mô hình phóng lợn để anh già và zì bòi mềm xem nha
Hình ảnh tổng quan nè, nhìn chung mô hình nào cũng gần tương đương:
[im]https://lh5.googleusercontent.com/-C0ryWPyFpAo/VHVUnssRwsI/AAAAAAAAAC0/4NmmCyvYHYA/w500-h323-no/Solution---Red-Meat---Cattl.jpg[/im]
[im]https://lh3.googleusercontent.com/-TnvJj9CZRXc/VHVUn0QNyzI/AAAAAAAAAC4/PNfXnD2NnhM/w549-h451-no/AI410E101.gif[/im]
Những thứ cần có trong dây chiền chiển (xếp theo thứ tự nha).
1. Thiết bị lau chùi/ hút bụi công nghiệp cho sàn nhà aka Cleaning floors and machinery using central vacuum cleaning system.
[im]http://pic.stonecontact.com/picture/20127/80105/marble-floor-cleaning-machine-175ae-p172871-1B.jpg[/im]
[im]http://www.durovac.com/images/Central-Vacuum-Cleaner.jpg[/im]
2. Thu gom máo, aka bể đọng máo
[im]https://lh4.googleusercontent.com/-o5G4Q6jN3cU/VHVUrYPMoaI/AAAAAAAAADg/dML8c8TTouc/w430-h287-no/blood-collection-tank.jpg[/im]

3. Cạo/đốt lông, làm sạch và lột ja
[im]https://lh5.googleusercontent.com/-f402RBZ3fh8/VHVUsfyvO7I/AAAAAAAAADk/BfnYPenEitk/w225-h533-no/s112.gif[/im]
[im]https://lh5.googleusercontent.com/-znLMwM66_-0/VHVUp4fcEnI/AAAAAAAAADU/yW9G32kH7k8/w363-h533-no/US4011630-1.png[/im]

4. Xử lý móng chân và tiếp tục đưa vào zây chiền, bằng móc như nài
[im]https://lh3.googleusercontent.com/-PqEY4RzWKMs/VHVUq66o0EI/AAAAAAAAADw/4rjUaoleiiw/w363-h533-no/US5632671-5.png[/im]

5. Loại bỏ chất thải, nội tạng cứt đái hehe
6. Tiếp tục xử lý tai/ mắt
7. Xử lý bộ phận sinh dục aka buồi zái
8. Bi giờ đến lúc thu gom máo và chất thải gơi xuống sàn (quá trình nài hầu như hoạt động vài lần/nhiều lần, trong một kíp phóng lợn)
9. Tỉa các loại nội tạng trắng
10. Tỉa các loại nội tạng đỏ
11. Đưa tai và mắt tiếp tục đi xử lý
12. Loại bỏ sawdust (mạt cưa?) từ máng
13. Chiết sawsust (mạt cưa?) trực tiếp thông qua hệ thống thải
14. Vận chiển mỡ lá vầu phồng lạnh
15. Phân loại các loại thịt
16. Loại bỏ các cơ quan nội tạng/phần bị từ chối, đéo còn giá trị
17. Tái sử dụng các loại nội tạng và phần thịt cho vật nuôi
18. Vận chiển nội tạng trắng tiếp tục vầu phồng để chế biến tiếp
19. Làm sạch sàn, địt mẹ lại làm sạch hehe. Với các cống ‘’có tích nước’’. Liu ý để đạt chuẩn thì phải đầu tư cống cso nắp đậy, và đèn phải có chóa che hehe
20. Làm sạch các chất thải từ các máy làm sạch ruột
21. Công việc tiếp theo là mổ xẻ, nghề của anh già đơi rồi hehe

chúc anh già tìm được mô hình hiệu quả nha
[im]https://lh6.googleusercontent.com/-ohQ3AWDi6b8/VHVUtqqzcOI/AAAAAAAAAD4/9GO9drGmZ0Y/w879-h534-no/slaughter_art_900.png[/im]
[im]https://lh4.googleusercontent.com/-wCzJHn31sSQ/VHVUuQhrhQI/AAAAAAAAAD0/hDQjfYxq80I/w500-h400-no/tumblr_l026ohf3y61qb81jy.jpg[/im]



Travis Hawk

Cồng cô ChymTrọc hay đới zưng moa thấy cái hình fía dưới hình to to là dùng cho giết bò mà cô.

Mới-lại khâu ý lại dùng súng gây mê (captive bolt pistol), trong khi dâychuyền anh Già lại dùng hơi ngạt mà (khí CO2).



Unknown

Thêm tí... Hãy chén nhiều thịt các loại nghe mấy cô. đuỵt khỏe nám!

Sống dai để nàm cặc giề cho đời! hã hã.

Tiếp đi cô HỐC và cô đéo gì, A vẫn thẩm, sau đó sẽ nêu í kiến chiên môn gòi tất cả bọn mlt cùng đổ sít một lượt.

Giải thưởng sẽ trân chộng trao cho mô hềnh nầu thối khắm nhất, đèo mẹ.

KHÀ KHÀ!



Unknown

Các cô các dì đổi chủ đề chậm chậm được không dzậy? Đỏ bị tiền đình, lắc lư quá chóng mặt té chết.



Unknown
This comment has been removed by a blog administrator.


Sang Ly

Thực ra, với hiện trạng ô nhiễm nặng nề như Lừa hiện nay, ăn thịt lại là tốt hơn rau củ quả các cái.

Động vật vốn có cơ chế loại bớt độc tố thải ra ngoài, nên các cô ăn con động vật là nó đã xử lý bớt nhiều rồi. Còn rau củ quả thì gần như các cô xơi trực tiếp các loại hóa chất dành cho bỏn.

Dĩ nhiên, các cô có nguồn thực phẩm tin cậy thì khác nhé.



Anonymous

Các cô hiẻu vướnđề sai bétbe cả.

Vấnđề jiết-mủ-chặt-chém súcsinh tànbạo làm đồ cắn hoàntoàn không ảnhhưởng tới sự áynáy vì sátsinh. Ai áynáy vì sátsinh vui lòng cắn chay.

Triếtlý tránh sátsinh của Bụt là lũithời, lạchậu, yếmthế, hoàntoàn không là điều Zì định truyềnbá.

Đôi lúc các cô cần sátsinh. Chảdụ một ông cún jàhói bệnhhoạn quá, các cô cóthẻ đòm ông ý một fát.

Zì thậmchí còn củvõ cho Mẽo thả nuke cho chết cụ hết mẹ Lừa đi, đặng jảithoát chúng khỏi địangục trầngian.

Vướnđề ở đây là, sự jiếtmủ tànbạo sẽ làm hỏng tính nhânvăn và lòng nhânhậu của ông người. Bọn Tây Bương khi thấy các cô đánh ông cún của chính các cô, chúng sẽ òa khóc, và sẽ báo cam cho nhốt mẹ các cô lại. Điều đơngiản này khiến Tây Bương caothượng và tinhhoa.

Đó là nhânvăn. Các cô không hiẻu điều này, vì các cô là loài sâubọ chưa tiếnhóa.

Các cô lấy sự cắn bú của các cô biệnminh cho zững hànhđộng zãman, và cho zằng ai cắn bú súcsinh thì cũng tởm như nhau hehe. Điều đơngiản này khiến Lừa các cô mãimãi chỉ là zững ông lừa hạng bét.



Chị Bương Cảnhsátviên

Như vậy chị cũng là ông Lừa hạng bét hả Zì? Xin Zì tiếp tục khai sáng.



Trọc - Lao công

Ref: Travis Hawk (3894)

thực ra bò mới cả nhợn thì nó gần giống nhao. còn cái vụ giết chết tốt, thì nó nằm ngoài zây chiền chiển, cô hốc có thể xem xét lại mô hình. chích điện hay gì gì cũng được, cái nài đơn giản hehe



Anonymous

Ref: reaper black (3861)

Cô năng đi nhàthờ, quỳ xin Chúa cho jấc ngủ ngoan mỗi đêm. Vậy thôi. Sau 1 tháng lên đây báocáo.



Unknown

BM 3900!

Khôn hơn gòi đái, A khen...khà khà!

A nêu đề tài và chủ đề nà mong muốn cải thiện kiểu sát sanh dư lừa đã từng, dcm mục đích câu cả, nhân văn gõ gàng mờ con BM ném đá nàm thai đổi nội dung cũng dư nhận thức của bọn mlt...tsb con hãm!

KHÀ KHÀ!



Day-dreaming

Ref: Anh Gia

Sản phẩm của huynh cũng "độc hại" ko kém bọn chăn nuôi trôi nổi ngoài kia à..? đâu thế chớ



Unknown

CC mần ơn bốt cả tổng thể mô hềnh và cảnh quan nm đc hông? Chi tiết dây chiền có thể cải tạo cho phù hợp từng hoàn cảnh và thói quen khu vực.

A cảm ơn cc dất!

KHÀ KHÀ!