King cobra: a true story (Rắn chúa: chuyện thật)



Rắn chúa: chuyện thật


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1)

Quãng cuối niên 2010, thằng Suinfanuvong mua xong thửa đất nó mong là trọngđại nhất Hanoi thủđô vănvật (*1).

Suinfanuvong là thươngnhân trọcphú đỉnhcao, với những kếhoạch khủnglồ, và sứcmạnh tàichính vôsong. Thửa đất của nó rộng tận 35 hécta, vốn thuộc sởhữu của một xínghiệp quốcdoanh huyềnthoại đang giảitán (*2). Xínghiệp này, tên Tamba, hay Batam, thật đaulòng quá, từng là thamvọng hồnnhiên của lãnhtụ Minhzauzai theo môhình Soviet, từng quảntrị ngót 10,000 laocông, hầuhết đànbà, hòng cungcấp vảivóc may áo quần chăn túi cho toànbộ thầndân thiênđàng Backycho (*3).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Truyềnthuyết Backycho miêutả, lãnhtụ Minhzauzai đã hai lần thăm Tamba (*4). Một trong hai lần ý, lãnhtụ đã rẽ qua thậmchí nhàtrẻ laocông, nựng một nhiđồng đang ỉa bô, và phán, các cô nên buộc em bé vào chân giường, kẻo em ý ngã nhào lộn, hoặc gù lưng, vẹo sườn (*5).

Haha haha haha. Chuyện lãnhtụ khảudụ buộc em bé vào chân giường đéo liênquan bài biên, nhưng sorry, Trung Tướng đéo nhịn cười được, cũng đéo nhịn chép được (*6).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Xínghiệp Tamba xâydựng trên điềnsản của một ngôi chùa kiêm thama tưnhân (*7). Gianghồ đồn chùa ý hoạtđộng suốt bảy trăm năm, tới khi lãnhtụ Minhzauzai kéo bồđội cướp mẹ Hanoi từ ách bọn thựcdân phongkiến và các thếlực đốikháng (*8). Bồđội chém phăng cả chục hécta vườn chùa và mả ngụy, thay bằng những xưởng dệt Thượng Hải, chạy dài bốn mươi năm (*9).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hai bên cửa chính Tamba, mặt giáp đường Mikalena, mọc hai cây bùđề đạithụ (*10). Trung Tướng không chắc hai cây ý của chùa hay sao, nhưng chúng giànua maquái lắm, gốc vòng ba sải tay, tán che hơn nửa phố (*11).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thằng Suinfanuvong không ưa hai cây bùđề. Nó muốn dọn sạch nguyên thửa đất Tamba, xây complex dânsinh Dragon City theo môhình mạibản tântiến, nơi không còn bóngdáng của những cỏhủ, chỉ ba tháng sau khi mua (*12).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hai cây bùđề không tọa trong thửa đất của Suinfanuvong. Đó hầu như là một tiêucực. Nó bèn báocáo lên trungương, xin tặng hai cây ý cho giáohội buddhism, đươngnhiên chịu mọi chiphí (*13). Trungương duyệt luôn và khen, phân hai cây bùđề về chùa Ningbing Bayding, kỳquan tínngưỡng của anhem lãnhtụ mới (*14).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Suinfanuvong thuê sư Anhbeoxing chùa Fatika cúngbái và chọn đêm mátmẻ didời hai cây bùđề (*15). Sư Anhbeoxing lừngdanh caotay, từng xêdịch hàng trăm thánhtích. Ngài cưỡi Mercedes S350, đeo Cartier quai da, rất cátính, rất phùhợp tưtưởng Suinfanuvong Dragon City (*16). Thùlao ngài không tiếtlộ, bởi đàng nào ngài cũng không phải đóng thuế (*17).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tròn giờ tí, ngày xxx, tháng zzz, niên 2010, cuộc didời bùđề đạithụ Tamba bắtđầu (*18). Suinfanuvong trựctiếp xuống hiệntrường, cùng một crane Hitachi 50-tonne, hai đạixa Volvo 18-bánh (*19).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Cả hai cây bùđề đã được tỉa tuốtluốt cành và lá, quanh gốc khoét hào sâu hai thước, cáp thép quấn gọngàng.

Sư Anhbeoxing trải chiếu dâng hương giữa cơman xôi thịt chuối cam, mõ gõ cóc-cóc, chuông lắc boong-boong, khấn những thầnchú mãnhliệt chả ai nghe thủng một câu, thật tưngbừng quá (*20).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Sư ngưng khấn, lau chén, chùi mâm. Suinfanuvong nhếch môi, giơ ngón cái. Xepháo rú máy zầmzầm, zầmzầm. Các laocông lonton móc cáp.

Con Hitachi 50-tonne phụt khói, gồng mình. Cây bùđề phía đông đứt khừngkhực, khừngkhực. Nhoáng phát, thân nó lủnglẻng đongđưa, thật huyhoàng quá.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chợt một laocông hét váng, ông rắn, giời địt mẹ, ông rắn.

Côngtrường rúngđộng.

Ông rắn, không chínhxác, ông mãngxà, mập như vòi voi, nằm vằnvèo dưới hố bùđề, vảy xanh bóng trong ánh đèn pha 500 oát (*21). Mắt ông đỏ chóichang kinhtởm. Lưỡi ông thòthụt, thòthụt. Mũi ông đen như buồi trâu.

Sư Anhbeoxing quát, thả mau, thả mau, thả mau.

Suinfanuvong bàn, hay phun mẹ thuốc sâu, lấp đá, phủ bêtông?

Sư quát, ông ý sẽ tànphá côngtrình của anh.

Con Hitachi 50-tonne thả cây bùđề, đúng vịtrí cũ, phía đông.

Sư cóc-cóc boong-boong dâng hương cây phía tây.

Không tin được, dưới hố bùđề phía tây vằnvèo một ông mãngxà nữa, giống ychang ông phía đông, như songsinh.

Sư bảo Suinfanuvong, tôi thua, anh hãy mời thày tôi.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(2)

(Phần tiếptục và chúgiải và khảobiên và minhhọa mời xuchiêng đọc trong Ngũ Niên Sách)

(@2013)

Comments

4,384 comments

Page:


Travis Hawk

Moa giớithiệu anh Già dây chuyền của một lò mổ ở ĐanMạch tên là Danish Crown, côngty xuấtkhẩu thịt ông lợn lớn nhất quả đất.

(1) Trướctiên ông lợn được đưa vào chuồng thưgiãn để các ổng calm down xuống (ông lợn thưjãn sẽ cho thịt ngon hơn, già hói bẩu thế, moa biết đéo đâu).

Sâu đó các vách ngăn tự động sẽ lùa và chia các ông vầu các fồng hơi ngạt như này.

[img=http://i.kinja-img.com/gawker-media/image/upload/s--_vMiQwF6--/c_fit,fl_progressive,q_80,w_636/19d4z9jb3zluijpg.jpg]

(2) Sâu khi gâymê bằng CO2, ông lợn sẽ được treo ngược lên và chọctiết gòi đưa vầu máy cắt tựđộng (automatic saw) để xẻ ổng làm đôi như này

[img=http://i.kinja-img.com/gawker-media/image/upload/s--bMwVf54F--/c_fit,fl_progressive,q_80,w_636/19d4z6opkvjrcjpg.jpg]



Unknown

ĐẦY MỀNH EYEU!

HÉ HÉ! CỰC "ĐỘC HẠI" HÉ HÉ...!



Day-dreaming

Ý là em nói vè cái quote này của Huynh

lừa cc đéo thể hưởng phước lâu dài đc, cần biến mất càng nhanh càng tốt, vậy thay vì sài thuốc chuột của con LÓI hay ăn"núc" của mẽo thì ăn thịt vẫn nà hình thức tự sát nhân văn dất

Trong khi anh Sang lì ở trên nói là ăn rau xanh ở lừa thì mau chết hơn.



Travis Hawk

(3) Sâu đó các ổng được chuyển đến dâychuyền tiếptheo để các ông thợ moi hết nộitạng tim gan fèo fổi ga như này

[img=http://i.kinja-img.com/gawker-media/image/upload/s--D2llWlqF--/c_fit,fl_progressive,q_80,w_636/19d4z6qohiofwjpg.jpg]

[img=http://i.kinja-img.com/gawker-media/image/upload/s--ljD1SJR1--/c_fit,fl_progressive,q_80,w_636/19d4z6qon2wlrjpg.jpg]

(4) Fần nộitạng bị moi ga sẽ được chuyển đến một dâychuyền khác để xửlý và chếbiến thành các sảnfẩm khác.

Xác ông lợn rỗng sâu đó được chuyển tới fòng đônglạnh và giữ ở đó trong vòng 16 giờ.

[img=http://i.kinja-img.com/gawker-media/image/upload/s--UG00sP3S--/c_fit,fl_progressive,q_80,w_636/19d4z6qodvocijpg.jpg]

(5) Sâu đó ông lợn được đưa đến dâychuyền tiếp theo để chếbiến, đónggói,..etc.

[img=http://i.kinja-img.com/gawker-media/image/upload/s--haBML1ko--/c_fit,fl_progressive,q_80,w_636/19d4z9fd3laxpjpg.jpg]

[img=http://i.kinja-img.com/gawker-media/image/upload/s--00QE9Mmo--/c_fit,fl_progressive,q_80,w_636/19d4z9fd2gsq9jpg.jpg]

[img=http://i.kinja-img.com/gawker-media/image/upload/s--IffKzjRc--/c_fit,fl_progressive,q_80,w_636/19d4z9fd4ye02jpg.jpg]



Anonymous

Các cô đừng có nói là đã cắn vào mồm thì kiểu đéo jì chả là sátsinh, kiểu đéo jì chả jống nhau về sự zãman.

Ngụybiện.

Đcm hãy nhiền chính bọn Lừa các cô thôi, hãy tiềm xem tôngdật các cô nghĩ về nghề đồtẻ như nào? Lếu cắn thịt vào mồm thì cũng kinhtởm như jiết thịt, sao Lừa các cô có truyềnthống khinhbỉ nghề đồtẻ?

[fo: color="#FF0000"]Nghề đồtẻ (aka jiếtmủ jasúc), cũng như nghề đôtùy (aka chôn bốc xác người), vốn luôn được Lừa các cô coi là nghiệpchướng[/fo].

Đó là hai nghề jatruyền. Cả một làng (hoặc vài làng) chỉ có một zònghọ mần nghề nghể, và cha truyền con nối trong họ hỏ, các họ khác không zính vào.

Zù không nói ra (hoặc nói kín với nhau), zưng bọn Lừa không-đồtẻ khinh các anh đồtẻ ra mặt, và thích tuyêntruyền zững câuchuyện zèmpha các anh, tạng như truyềnthuyết đồtẻ đẻ quáithai, rất thôngdụng trong vănhóa Lừa.

Trong các chuyện củtích zângian của Lừa, các anh đồtẻ cũng luôn có vịthế rất thấpkém.

Các cô cứ cốtình quên đi điều này, mà lýluận như zững ông bò.



Anonymous

Ref: Travis Hawk (3875)

Sai gòi đồ con lợn câm mồm lại đi



Unknown

HÉ HÉ!

CC Cho A hỏi tí...A muốn"và con trym đã vui trở lại" thì dâm công, tất nhiên. Dưng khi A cắn lưỡi nuốt ừng ực 8 cái gòi thì thè lưỡi ga hay lắc mông lắc ngực để nuốt tăng nữa à???
Hay nàm cái đéo giề nhỉ?

Mờ dcm, vừa cắn miếng dồi xong chuyển sang cắn lưỡi nhọc nhằn phết!

KHÀ KHÀ!



Trọc - Lao công

lúc đầu chym thấy mô hình dạng như cô hốc là rất tai chiên, đỉnh cao đéo nói nhiều hehe, cũng định tư vứn cho anh già. nhưng vứn đề ở đơi là,...
liệu có áp dựng mô hình hỉnh ở lừa được không?
chi phí dây chiền chiển như thế nầu?

mặt khác chym chưa biết anh già phân phối thịt thỉn như nầu? nếu xẻ ga bán ngay ga chợ, thì cần buồi gì mà phơi mới cả sấy 16 tiếng.
ở lừa thì nên sử dụng các mô hình bán- tựu động cho nó ngon bổ rẻ. địt mẹ lại tận dụng được nhân công giá rẻ. như anh già đã thẩu luận, thì thợ mổ lừa zư cặc, zao cho chúng cái đống mái nài cso yên được không

nhwung dù sao mô hình cô hốc đúng là đỉnh cao tai chiên, tôi khen hehe



Xoong Thủng

Ref: Anh Gia (3913)

Cô Già chưa luyện bế tinh của Zì dạy rồi. Luyện cái đó 1 ngày phục vụ 10 lần @Zì

Chym anh có vui trở lại mà phung phí thì lại sớm buồn thôi



Anonymous

Tại sao bọn lãnhtụ Lừa các cô fải thay fươngthức tửhình Lừa từ bắn đòm sang tiêm thuốc?

Tiêm thuốc đắt hơn (và kỳcông hơn) bắn đòm nhiều. Đây zõzàng không là vướnđề kinhtế hay kỹthuật.

Đó đơngiản là, tính nhânvăn. Lừa các cô hènmọn hạtiện, zưng cái đúngđắn thì cũng biết theo đấy.

Ít nhất là, việc thihành án tử bằng tiêm thuốc sẽ tạo cho các anh bồđội thihành án cảmgiác không tự tay jiết người. Đã có zững anh tintin thamgia thihành án một lần gòi điên luôn. Các cô nghĩ ai cũng thamgia bắn đòm được hả.

Anhhùng Đóc cách nay mấy năm jiết con vện gòi cắt xác em ý quăng lên sânthượng.

Lếu anh ý chỉ jiết suông, nhẽ án của anh chỉ chungthân. Vì anh ý nhânthân tốt, chưa có tiềnsự.

Zưng anh ý cắt mẹ xác em vện. Và Lừa các cô làm loạn lên đòi anh ý bị xửtử.

Các cô thấy đấy, có fải "đàng đéo nào cũng là jiết người" đâu. Với mỗi cách jiết của các cô, sẽ có cách nhiềnnhận khác nhau, từ zững người khác.

Các cô coi hànhvi đập chết ông lợn kêu oangoác là bìnhthường, nên trong các cô càng ngày càng đông zững người như anhhùng Đóc, băm chặt Lừa không gớm tay.

Đừng thắcmắc tại sao Lừa lắm con hungbạo tànđộc thế. Hãy nhiền vào chính mình. Các cô không được giáodưỡng uốnnắn từ gốc, thì ngọn các cô mọc đi đéo đâu ai biết được.



Unknown

TRYM 3914!

Cô lói đúng nhiều í gòi đới! dưng vấn đề nài thảo luận sau và nó đc dành cho lợn lòi tai chiên! khà khà.

Cứ để cc í tự do thảo luận, đéo có vùng cấm, hehe.



Anonymous

Các cô nhớ nhé bọn con lợn.

Zì không củvõ cắn chay.

Zì chỉ củvõ cho hànhđộng nhânvăn.

Đừng có zính hai việc này vào nhau.



Unknown

Sau khi tiển chọn đc mô hình" thối khắm" nhứt, A sẽ cho tai chuyên nghiên cứu điều kiện kết cấu etc để thai đổi cho phù hợp dưng ko thai đổi nguyên lí vận hành...khà khà!



CaiKhi

Giờ nói đến cái nhân văn trong việc jiết mủ các ông đụngvật, mà vưỡn có con nầu bảo rằng ui ui như nhau cả, jiết kiểu đéo jì mà chả là jiết. Đã thế thì cứ chảzụ vào bảnthân mẹ đi, sẽ thấy.

Chảzụ bọn Ngụy bắt được các cô, xong đưa ra 2 cách jiết chết mẹ các cô đi. Cách 1 buộc chân vầu xe tăng, kéo lê lết 1 vòng, chưa chết hẳn nha, vưỡn tỉnh táo zưng rách bươm cả quần áo, lòi cả buồi ga, mà buồi thì sắp cụt đến gốc rồi. Đương lúc ngắc ngoải như vậy thì fang báng súng vào đầu lâu cho banh ta lông ga, xong tiếp tục mủ bụng moi gan nướng cắn.

Cách 2, đưa các cô vào 1 nhà kín không cho người thân nhiền thấy, sau đó tiêm thuốc mê (hoặc hơi ngạt, lếu chơi kiểu anh Le) cho ngủ say hẳn mẹ đi, ngủ rồi thì zí súng lục vào màng tang, bóp cò. Sau hết đưa vào thiêu thành gio, hoặc chôn, tùy

Đấy, đèu là jiết cả thôi, nhưng các cô chọn cách chết nào? Hỏi mà đéo nhấtthiết cần câu jả nhời chứ hả?

Ông bò ông lợn cũng vậy thôi. Không tin mời hỏi các ổng.



Unknown

BM!TRẢ NHỜI 3913, CHO A CÁI!



Sang Ly

"Sát sinh" là 1 thuật ngữ của người theo Phật Giáo.

Thiên Chúa Giáo, Do Thái Giáo và Hồi Giáo không có khái niệm yếu đuối ấy. Chúa chỉ cấm ăn 1 số con và 1 số thứ thôi.

Và những nước nào theo đạo Chúa hầu như là văn minh nhân loại. Những nước đông Phật tử như Lừa, Lào, Miên, Tầu, Apganitan... thì hỡi ôi!!!!



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (3890)

Khoá cái ông buồi anh đơi nài, lí do đéo giề nhạt zư nước gửa lồn

Các cô hãi xem xì lip nài, đây cũng là một con bựa tinh hoa zưng cỏn đã chết tốt hơi lãng xet. RIP cỏn

http://youtu.be/hLhKqrouBZU



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (3900)

Địt mẹ là tinh hoa có khác, nói đi cũng phẩy nói lại chứ. Anh có nhời khen đcm khà khà



Anonymous

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (3915)

Anh vừa uýnh găng xong xiên được trâng chọng gởi một nụ hun gió đến mấy ngón tai aka hand của nàng



Bù bà bù bựa

Nhân vụ giết mổ, mời bọn Bựa đọc sơ qua về tiểu sử và thành tích của tiến sĩ tự kỷ có luận án về tiếng kêu của bò trước khi chết.

Phim về bà thì cực xúc động,

các bựa có con chậm nói hay tự kỷ nên xem cũng.

http://tintucvietnam.vn/temple-grandin-nguoi-phu-nu-tu-ky-lam-nen-ki-tich.html

http://www.hayhaytv.vn/xem-phim/phim-temple-grandin-chuyen-cua-co-temple-grandin-hd-363636336E61.html


http://www.youtube.com/watch?v=fn_9f5x0f1Q








Anonymous

Ref: chym trọc (3914)

Mỗ cũng có ý giống cô Chym. mô hình thì nhìu mà quan trọng là áp dụng cái nầu hiệu quả.
Và cái link mỗ đưa là dành cho mấy nước đang pháp triển ở khu vực Châu á thái bình dương đới.
Nó có liệt kê rõ chi phí như thế nài ( thời giá 2008, đơn vị ông tơn ):


Electric stunning equipment sốc điện 2 000
[im]http://www.fao.org/docrep/010/ai410e/AI410E67.jpg[/im]

Electric hoist (for bleeding and loading vat) tời 1
[im]http://www.fao.org/docrep/010/ai410e/AI410E59.jpg[/im]

Scalding vat 1.5x2.5 m (electrical heating and discharger) luộc, nhúng, chần cái đéo gì đó 3 000
[im]http://banss.de/en/images/bilder/schwein/bruehverfahren_06.jpg[/im]

Dehairing machine làm lông
30 000
[im]http://www.fao.org/docrep/010/ai410e/AI410E62.jpg[/im]

Scraping/gambrelling table (stainless steel) bàn cạo 1 500

Gambrelling hoist

1 000

Railing system (galvanized)

6 000

Hooks, gambrels (galvanized/stainless steel)

3 000

Platforms (galvanized)

2 000

Electric splitting saw (imported)

5 000

Breastbone saw

2 000

Miscellaneous equipment

5 000

Total tổng

62 000



Anonymous

Ref: Anh Gia (3922)

Thận Công xong 1 lượt (nuốt bọt 8 lần) thì ngừng, làm nhiều quá đứt mẹ hơi mà chết tốt.

Quãng 30 fút sau mới Công tiếp lần khác.



Anonymous

còn nhìu nữa, cô nầu mún kím tiền thì nghiên cứu thêm rùi hiến kế cho anh Già
mỗ phải đi ngủ thôi, mai 5h sáng phải dậy đi mần rồi
đcmnc



Trọc - Lao công

bi giờ chym sẽ làm rõ zây chiền mà chym đã post ở cồng trước.

xưởng mổ được thiết kế theo 1 vòng tuần hoàn kiến. 1 ga, và 1 vầu. cửa vầu sẽ vừa với tầm thùng xe tải, đầu ra cũng. y như logicstic vậy thây.

bọn nhợn sẽ được lùa vầu chuồng gây ngất hehe như nài:

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-Ao8FjkmJnYo/VHVt8NUS5dI/AAAAAAAAAGU/pQNYY1OluKw/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2886%29.png[/im]

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-t0hLU6c--aw/VHVuMIq6QDI/AAAAAAAAAGg/ALE0H7Y7Lyw/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2889%29.png[/im]

sau khi ngất chúng sẽ được chiển thẳng vầu bước 1 của dây chiền (xem lại zây chiền ở cồng nào đó của chym)

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-t0hLU6c--aw/VHVuMIq6QDI/AAAAAAAAAGg/ALE0H7Y7Lyw/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2889%29.png[/im]
[im]https://lh5.googleusercontent.com/-5RoB4crfBgo/VHVuOcM7YoI/AAAAAAAAAGw/JvuyedgSuuA/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2891%29.png[/im]

Tiếp theo nhợn sẽ được chọc tiết trong iêm lặng, cái nài anh già rõ hơn ai hết, chym sẽ không up hình hehe

gòi nó sẽ được đưa vầu máy luộc, như nài:
[im]https://lh3.googleusercontent.com/-YL181Ygt_OM/VHVtYb5D9jI/AAAAAAAAAFI/hpLDHbFHUVc/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2878%29.png[/im]
mái luộc nài sẽ luộc kiểu gối đầu, nối tiếp từng nhợn một.

Sau khi luôc sẽ được đưa ga máy tiếp theo, mái nài do 2 thợ mổ tự tai làm, 1 chú sẽ dùng lửa để làm sạch lông, chú kia sẽ rửa lại ngay sau đó. lên thướt hehe

[im]https://lh4.googleusercontent.com/-ZC69PktES_E/VHVtbhc7qOI/AAAAAAAAAFQ/dy43sTouckg/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2879%29.png[/im]
[im]https://lh6.googleusercontent.com/-k9qVtSeh8iI/VHVtj4BCNJI/AAAAAAAAAFg/4qKAAJe0w2o/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2881%29.png[/im]

TIếp theo sẽ đưa vầu mổ lấy nội tạng, chym không trình bày lại, vì nằm trong cồng trước.

sau khi lấy nội tạng, thợ mổ dùng cưa máy dạng như nài. và bàn đứng của thợ mổ có thể điều chỉnh lên xuống theo bàn đạp.

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-f60CYlJWu4E/VHVtocsvrYI/AAAAAAAAAFo/5DfHbWfK0YA/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2882%29.png[/im]

sau đó đóng dấu hehe

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-r4cZvH5Hq1w/VHVtvOjIjeI/AAAAAAAAAF0/YUTQ_GWjkHo/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2883%29.png[/im]

Cuối cùng sẽ được đưa đi, bằng cánh tay robot nài. sản phẩm sau đó, hoặc sẽ đưa thẳng ga chợ cho con buôn xẻ, hoặc do chính anh già xẻ hehe. hết chiện

[im]https://lh4.googleusercontent.com/-fk_QXRC4nRM/VHVtvY0QuFI/AAAAAAAAAF4/MTmdSafhEK8/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2884%29.png[/im]



Anonymous

Khi các cô jiết xẻo súcsinh quá tànbạo, đặcbiệt là zững súcsinh máu nóng, thì cơthẻ các ông ý sẽ fảnchống, tạo za zững hóachất đặcbiệt, thậmchí zất độchại hiẻmhóc, mà khoahọc hiệnđại chưa ghichép hết được.

Đấy là vướnđề của tựnhiên, aka Chúa tạo nên. Bọn hànlâm đôikhi gọi là bảnnăng chết (không fải bảnnăng sống nha).

Sự hoảngloạn khi bị jiết chết khiến độcchất được tạothành, như các fảnứng hóahọc. Và zững độcchất này lan khắp cơthể bị jiết. Quátrình chết càng lâu và càng đauđớn, thì các độcchất được sảnxuất càng nhiều.

Tạng như nhiều loài zắn độc chỉ tiết nọc khi bị đánh đạp.

Tácđộng của các độcchất ý tới zững người cắn thịt tuy chưa được đongđo cụtỷ, zưng chắcchắn có. Các cô cứ nhiền mặt mũi bọn Lừa các cô coi. Lúc đéo nào cũng nhănnhúm méomó, xấuxí hơn cả ông vượn zoo gồng mách.



Chị Bương Cảnhsátviên

Các cô cứ nhiền mặt mũi bọn Lừa các cô coi. Lúc đéo nào cũng nhănnhúm méomó, xấuxí hơn cả ông vượn zoo gồng mách.(@Trung Tướng)

Minhhọa:

[img=http://www.khoahockiemtoan.vn/upload/Truong_dinh_tuyen_02.jpg]

[img=http://i867.photobucket.com/albums/ab233/theviewingplatform/For%20illustrations/LeKhaPhieu.jpg]

[img=http://farm.vtc.vn/media/vtcnews/2011/12/29/P1020707.jpg]

[img=http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/qk1-2c85b.jpg]

[img=http://www.quotessays.com/images/tran-duc-luong-6.jpg]



Chị Bương Cảnhsátviên

Địt mẹ tông dật gì mà xấu xí vãi lồn, vì các cô suốt ngày cắn bú những thứ cứt đái đó.



CaiKhi

Chết cười mấy cô đang dự cuộc thi của cô Anh Già, mần dâychiền giếtmủ. Địtmẹ cứ cắm đầu cắm củ lên mạng gúc, xong giớithiệu tuyền zững zây chiền hạng nhất, của Đan Mạch mới Thụy Điển mới cái đéo gì.

Nhiền của người ta zâychiền đâu ga đấy, các cửa đóng mở tự động lên xuống nhiệp nhàng. Các ông lợn từng hàng thẳng tắp rịp bước quânhành đâu ra đấy cấm có lộn xộn. Đéo mẹ theo các cô thì cô Anh Già, nguyên nộp xèng điện hàng tháng đã đủ chết cha. Hay lại bẩu Anh Già đầutư nhà máy điện hạtnhân riêng?

Chả khác cặc gì giảnhời cho câu hỏi "cấm xe máy thì đi bằng gì", thì vô tư "ngu, mua Bim7 mà đi chứ đi bằng gì".

Hehe.



cu Tí

Ref: Glory King (3934)

Mặt lừa trông zư mặt lồn thật, chị lói cũng, tui cũng, thiệt là bách nhục hehe.



Chị Bương Cảnhsátviên

Mặt chị đéo như lồn nha địt mẹ con Cu Tí.



Chị Bương Cảnhsátviên

Cơ mà con Cu Tí nói đúng mẹ gòi, địt mẹ có là Trần Lực đứng cạnh anh Tây Bương cũng hóa thành cứt thôi.



nhudaubuoi_tb

Ref: An Hoang Trung Tuong (3912)

Zì chưởi con Hốc cồng nài là đúng mie, hehe, nhìn clip đó mà đéo lăn tăn gì thì đúng là vô cảm.



Anonymous

Nhândân Hồigiáo cắnbú rất tinhhoa. Chúng đưa mẹ chiện cắnbú vào trong jáoluật, còn cao hơn cả luật của lãnhtụ.

Việc jiết mủ xẻo nướng cắn thịt jasúc của zân Hồi được zựng thành nghithức đànghoàng, mời xuchiêng gúc về Halal (chophép) và Haram (cấmđoán).

Bọn Tây Bương chúng Zì muốn xuất đồ cắn cho zân Hồi fải xin xácnhận tiêuchuản Halal (Halal Certified).

Vì nhẽ đó, người Hồi đại-đaphần trongsạch, nhânhậu, caothượng, nét mặt zất đẹpđẽ thánhthiện.

Các cô đừng suydiẽn mới bọn IS cựcđoan vưỡn bị bêuziếu trên lácải nha.

Đây là gương mặt tủngquát của các em lôngdân Iran, không thuộc tầnglớp tinhhoa đâu nha:

[img=http://cdn.frontpagemag.com/wp-content/uploads/2014/08/iranian-women-dk.jpg]

[img=http://fcnl.org/images/e-newsletter/wina_iranian_women.jpg]

[img=http://www.albawaba.com/sites/default/files/im/Iranian-Women-dress.jpg]

[img=http://ngm.nationalgeographic.com/u/TvyamNb-BivtNwcoxtkc5xGBuGkIMh_nj4UJHQKuorcor4e8zezbRoqS4tB2jrFGmezUFQGzxEUbSQ/]



nhudaubuoi_tb

Ref: Sang Ly (3923)

Zì sao còn chưa khóa mõm con lợn nài nữa. Con nài quên luật lệ quán là Zì bảo hộ cho đạo Chúa, Phật, Hồi rồi ah.



Anonymous

Còn đây lôngdân Tào tủngquát:

[img=http://www.gannett-cdn.com/-mm-/ccc00beb94f25ee58dccc9a435faf59b49b875ce/c=0-0-5088-3827&r=x513&c=680x510/local/-/media/IAGroup/None/2014/10/06/1412626082007-WOMEN3combine.jpg]

[img=http://images2.sina.com/english/china/p/2010/0602/U101P200T1D322666F10DT20100602014157.jpg]



Anonymous

Ref: nhudaubuoi_tb (3941)

Cỏn nói có sai đéo đâu. Cũng có fỉbáng Chúa Fật jì đâu.



nhudaubuoi_tb

Ref: An Hoang Trung Tuong (3943)

Cỏn nâng bi Chúa, dìm hàng Phật mà Zì bảo hông sao ah, nhẽ Zì công tâm không phân minh rồi.



cu Tí

Đời một ông lừa tộc quả là đáng thương gấp vạn lần ông la haha.

Từ cái cắn bú, đeo mặc, thưởngthức đều thua anh Tây-bương ngàn năm huhu.

Cuộcsống cứ zư trong hũ, hunhút thămthẳm đéo có đường ra. Nhọc nhằn điếu chịu được !



Sang Ly

Con buồi trung bình khép mõm lại, anh đá cho thọt dái lên cổ bây giờ.
Cô nghe anh thì ấm vào thân chứ anh được cái đéo.

Các cô ạ, tôn giáo có sức mạnh ghê gớm và là nền tảng cho sự phát triển của mỗi dân tộc.

Các cô phải biết cách nay vài nghàn năm, Chúa đã dậy người Do Thái từng cách vệ sinh cá nhân, khi người hoặc đồ vật, nhà cửa bị nấm mốc thì sao
Khi lính tráng bị mộng tinh thì sao
khi phụ nữ bị hành kinh thì sao

Có vậy mới tạo nên 1 thứ dân Thánh như thế

Xứ Lừa các cô, thật đáng tiếc, vô thần, đa thần, linh tinh thần.
Thứ Phật giáo các cô thấy hàng ngày cũng chả đúng đâu, bỏ tiền sang Lào, Miên, Tây Tạng xem đi.

Xách đít lên và đi, hỡi các cô Lừa



Travis Hawk

Cô Buồi TB hiểu nhầm ý moa gòi địt con mẹ.

Xem líp lỉm zĩdiên thấy sốc zưng ý moa là việc bỏn làm líp và bốt lên internet để tẩy chay là chuyện thường mà, lăntăn cái đéo jì.

Moa cũng đéo ủnghộ việc đập chết súc vật zãman zư thế, moa là người chứ có fải cây cỏ đéo đâu.



Anonymous

Nhiền chung các cô mới bọn Tào cắn bú chả khác đéo jì nhau, nên mặt mũi cũng méomó zịzạng bầntiện như nhau.

Tại sao găng các cô thường vẩu?

Gất đơngiản, tại các cô khi bé hay xem mama chặt gà chém chó, há ngoạc mẹ cả mõm. Thế gòi găng chìa mẹ ga ngoài, thành găng vẩu.

Đời này qua đời khác đều thế, nên găng các cô vẩu.

Tại sao mũi các cô thường gộng bành ra?

Cũng đơngiản như găng vẩu thôi. Các cô ngồi hít hơi luộc gà nướng chó cho lắm vào, thì lũ mũi gộng toác mẹ ga, gòi cánh mũi thì bành như háng lợn.

Bọn Tây Bương hay Hồi từ hai ngàn năm trước đã rất cẩntrọng trong chiện sátsinh. Các cô thì đua nhau củvõ tránh sátsinh, đua nhau cắn chay, zưng hànhvi thì ngược mẹ lại.

Đến jờ, lếu có anh Tây Bương nào nói đến sự nhânvăn trong jiết mủ jacầm jasúc, hoặc tảychay cắn thịt chố, thì các cô lại cho là anh ý đạođứcgiả.

Chết cười mới lũ buồi ngựa nhà các cô.



Anonymous

Ref: nhudaubuoi_tb (3944)

Nâng mới zìm cái lồn mẹ nhà cô ý. Ngu như ông chố ý. Các cô nghĩ các cô đạidiện cho Fật à?



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị là người đầu tiên nhận ra sự xấu xí vĩ đại của Lừa tộc, thời còn mang ních Đỉnh Cao Chói Lói bên Yahoo 360, hẳn các cô còn nhớ?

Khi khỉ, con Chạn Khắm là con lớn tiếng chưởi chị kinh nhất và hehe, chị biết cỏn cú vì chị gãi đúng tim đen thế mới tài.

Những con nầu từng có vinh hạnh nhiền mặt chị hẳn đều cồng phơm gằng chị Lói đẹp như diễn viên đéo phét.

Tại sao? Vì chị Lói là người giời chứ sao đcm. Chị đéo cùng đẳng cấp mới các cô.



nhudaubuoi_tb

Ref: Sang Ly (3946)

Con Sang Ly vặn nhỏ cái loa lại, dm chỉ được cái đánh võng là tài. Anh đéo cấm cô nâng bi Chúa, vì anh cũng thần tượng Chúa rất. Anh cũng đéo nói gì cái vụ cô chưởi Lừa, vì anh vẫn chưởi hàng ngài. Còn chuyện cô lợi dụng chưởi Lừa mà dìm hàng Phật thì đéo đổ cứt vào mồm cô đéo được, có vậy thôi.



cu Tí

Xứ lừa chỉ còn một cách để đi lên và phát triển ngang bằng anh em g7 các cô ợ !

Đó là : Thay hết con mẹ dân đi nà xong !

Hẽ hẽ



Chi Sinhf Vuong

Zì nói về giết mổ nhân văn ok gất, anh Bín lại có ý tưởng biên bài rồi.

Tôi lại liên tưởng đến mỗi lần vầu bếp, củ hành củ gừng, có lúc tôi thái nhỏ, có lúc cho lên thớt đập bẹt một cái, cũng đéo biết cái nào nhân văn hơn? Zì, CACC dảng giúp tôi phát?



Anonymous

Ref: nhudaubuoi_tb (3951)

Chúa mới Fật không là anh Bi Rên hay anh Gồng Mách cho cô thầntượng.

Chúa là đứctin, là mụcđích cuộcđời. Fật cũng vậy, mới zững ai tin Fật.

Cô là anh vôthần chưa được khaisáng, vuilòng đừng xíavô zững điều caocả.



Sành

Có anh đéo nào vừa hỏi tại sao lợn sau khi mổ phải bỏ nhà lạnh 16 tiếng?
Các anh chị đéo thể hình dung nổi tây lông chúng yooi văn minh như thế nào đâu. Trong một dây truyền mổ lợn cần ít nhất 2 bác sỹ thú y để kiểm tra thịt và nội tạng có bình thường không? Có bệnh tật gì không? Nếu có, con lợn sẽ bị huỷ và thậm chí cả mẻ lợn ngàn con bị huỷ.
Sau công đoạn kiểm tra của bác sĩ thú y thì thịt được đưa vào nhà lạnh với mục đích cho kí sinh trùng (nếu có) tự đào thải khỏi các thớ thịt cũng như tránh lây lan dịch bệnh (nếu có).
Sau thời gian ủ lạnh bắt buộc thì mới được đem chế biến hay phân phối vận chuyển.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị chào cô Sành yêu kiều nha nàng hỡi.



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by a blog administrator.


Travis Hawk

Zì nói về vụ giết giasúc khi chúng fảnkháng sẽ sinh ra chất độc là đúng đới.

Nên lò mổ bọn Tây lông trước khi bơm hơi ngạt thì đều để cho các ông lợn relax trong chuồng, hạnchế tốiđa các tiếng ồn kíchđộng tránh làm ổng kêu réo lên gòi mới xả hơi ngạt để gây mê.



nhudaubuoi_tb

Ref: An Hoang Trung Tuong (3954)

Zì nói đúng, tôi là vô thần nhưng tôi vẫn đi chùa đều. Tôi cũng chả bàn những điều gì cao cả, cao siêu. Tôi chỉ thấy cỏn dìm Phật thì thấy ngứa mắt, vậy thôi. Còn Zì, mọi ngày thì nhìn ra vấn đề rất nhanh, nhưng trong case nài thì Zì lại hông thấy ( hoặc cố tình hông thấy ) cỏn dìm Phật. Tôi đéo cảm thấy sự công tâm bảo hộ Chúa, Phật, Hồi của Zì trong case nài, hehe.



Trọc - Lao công

Anh sành thánh quá, xiên nhận của chym 1 lạy. Chym cũng mong muốn mình được hưởng những thứ văn minh tây lông. Được ăn uống văn minh đấy thây.

Nhưng mà địt cụ bọn lừa nó có cần đâu? Chúng chủ thích cái gì tươi sống, địt mẹ cứ tươi sống nà chén, còn cấp đông hay bẩu quản gì gì th lì chúng dí lồn vầu.

Chưa kể làm như vậy giá lên cao hơn. Mà lưag thì địt mẹ cứ giá cao là chê ỏng chê eo. Địt mẹ nản hehe. Chúng nó muốn tươi sống thì cho chúng tươi sống, đéo phải xoắn hehe



cu Tí

Ref: nhudaubuoi_tb (3959)

Buồi Thái bình thẩm cồng anh Sáng zư lồn tôi chê! Anh Sang chê bọn sư lừa và thói ăn chay nửa mùa tôi ưng hehe. Cô Buồi lại võng sang vướn đề phân biệt Chúa và Phật nà đéo ổn tí nào dcmnc hoho.
Ditmẹ xứ nài muốn đấtnước trọn niềmvui thì toàn dân phải theo Chúa, chứ theo Doảng thì cắn lồn ! hic

Hẽ hẽ



Travis Hawk

Thêm cái hình layout này cho anh Già chọn, công suất 15-20 ông lợn/giờ

[img=http://www.fao.org/docrep/010/ai410e/AI410E102.gif]

Còn đây là side view của hình trên

[img=http://www.fao.org/docrep/010/ai410e/AI410E103.gif]



nhudaubuoi_tb

Ref: cu Tí (3961)

"Và những nước nào theo đạo Chúa hầu như là văn minh nhân loại. Những nước đông Phật tử như Lừa, Lào, Miên, Tầu, Apganitan... thì hỡi ôi!!!!" - trích cồng con Sáng.

Dm đọc câu trên thì con Sáng nó dìm Phật hai không, mời chi bộ và con cu Tí tự giả nhời, anh hông phải giải thích nhiều.



Travis Hawk

Côngsuất 30 ông lợn/giờ.

[img=http://www.fao.org/docrep/010/ai410e/AI410E104.gif]

Côngsuất 50 ông lợn/giờ.

[img=http://www.fao.org/docrep/010/ai410e/AI410E105.gif]

Côngsuất 80 ông lợn/giờ.

[img=http://www.fao.org/docrep/010/ai410e/AI410E106.gif]

Những line này thuộc dạng medium scale, nhẽ fù hợp mới diệntích 5000m2 của anh Già đới.



Unknown

ÔI TẬP TÍNH LỪA VẪN ĐÉO THOÁT GA KHỎI ĐẦU LÂU CC, TRONG ĐÓ CÓ CẢ A ĐÉO GÌ XƯNG NÀ TAILONG.

DKM, CC LAN MAN, SUY DIỄN, GÒI TỰ DIỄN BIẾN.

HÃY TẬP TRUNG VẦU ĐÚNG VẤN ĐỀ, DKM !

KHÀ KHÀ!

Đây cũng chính nà một trong dững vướn đề trong gất nhiều vướn đề mờ A TAILONG muốn khai sáng, đuỵt cụ cc hãy thiết thực từ dững việc bt nhất và nhỏ nhất. Lan man cái bòi!



Anonymous

Ref: nhudaubuoi_tb (3959)

Cô theo đạo thựcthụ đi cho tâmhồn cho trongsáng ra.

Khóa mẹ mồm lại 3 ngày vì ngu. Con Lỳ chưởi các cô ngu và bầntiện, không chưởi Fật. Các cô tưởng mình đạidiện cho Fật, nên tưởng cỏn chưởi Fật. Đó là suynghĩ của bọn vôthần, đéo fải của Fậttử.

Nói thêm câu nữa khóa mẹ 1 tháng.



MrSimacai

anh Sành vừa khai sáng cho tôi thêm 1 chút nữa đấy anh ạ. Thành anh phát, đúng là "Anh Sành văn võ song toàn - Rượu thịt rất giỏi và nhiều điểm hay"

Thơ tí cho nó có cảm tình anh nhể.

[img=http://fc03.deviantart.net/fs71/f/2012/204/6/9/troll_face_by_trolzorthetroll-d58alj1.jpg]



Anonymous

Con trọc này đéo baogiờ đạidiện cho Fật, hiểu chưa hả con lợn Buồi Thái Bình. Nó thích mặc áo nâu, cạo đầu, vào chùa sống, là việc của nó. Nó đéo là Fật, và nó fải ăn chưởi:

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/p403x403/10666022_1716327625258264_5975273608667429274_n.jpg?oh=c38ba950800224eb7236dec895ebb2b9&oe=551AC17B&__gda__=1423777962_b4e41e0962bea22f3fe9b0976e09de6f]



Anonymous

Ref: nhudaubuoi_tb (3963)

Đó là sựthực không cãi được. Zìm cái lồn mẹ nhà con điêng nài. Khóa mẹ mõm 1 tháng đéo thảoluận nữa.



Unknown

Đề tài nài vừa có tính nhân văn vừa có tính thực tiễn nhưng cũng gất khoa học...Khai sáng sự mông muội từ dững điều dản đơn nhứt.

-Thế nầu nà TP SẠCH?

-Quy trình ga sâu?

-Cách bẩu quản, chế biến thế nầu?

-Phương pháp để nhận ga tps và các tp khác cùng loại...etc.

Dững điều đó chả nhẽ ko gốp phần nàm khuông mặt lừa bớt xấu xí hai sâu!



Anonymous

Ref: MrSimacai (3967)

Địt mẹ vụ jiết jasúc (và cả hảisản) kiẻmtra kỹ gòi bỏ tủlạnh cả tháng này trên Quán thảoluận đéo biết baonhiêu lần gòi con điêng.



cu Tí

Ref: nhudaubuoi_tb (3959)

Cô khoe đi chùa đều zưng tui hỏi chùa cô hay đến do ai quản hehe cao tăng đó chân tu ra răng, nói không phải khen chứ sư lừa thì như cái đầu buồi cho nhanh. Vãi cả sư

Hẽ hẽ



MrSimacai

Anh tb chắc thành kiến với anh Sành hay sao ấy, tôi thấy ảnh nhận xét đâu có sai. Các nước theo Phật giáo, do giáo lý (?) không cổ vũ việc tranh giành, đua chen hay khuyến khích từ - bi - hỉ - xả cũng nên nhìn chung họ hơi nghèo so với các nước không theo Phật (?).

Đó cũng là hiện tượng để mình suy nghĩ chứ có gì mà anh cho rằng dìm hàng Phật giáo hở anh ?



Travis Hawk

Anh Già đang dùng kiểu line nầu cho lò mổ thế? Loại continuous line, tức là từ khi chọc tiết đến khi xẻ đôi ông lợn, lấy nộitạng đều nằm trên ray giá treo hay anh dùng loại semi-line (chọc tiết cạo lông dưới sàn, khi xẻ ổng lấy nộitạng thì treo lên ray)?

Theo moa biết thì chỉ có thằng Vissan mới chơi continuous line thôi có fỏng? Còn lại đa số chơi semi, đây là cách truyềnthống, đa số lò mổ Lừa hay xài.



nhudaubuoi_tb

Ref: An Hoang Trung Tuong (3966)

Mời Zì xem lại cồng con Sáng tôi trích ở trên. Nếu cỏn chỉ nói Sư sãi thì tôi hông ý kiến gì. Đây cỏn dùng từ Phật tử, vậy theo Zì cỏn chưởi Lừa hai là Phật? Mong Zì trả lời nốt tôi câu nài rồi khóa mõm cũng đặng.



Unknown

SÀNH ĐỨT NHỢN!

Chỉ nói về tại sâu phẩy nàm mát thịt 16h đúng một phần thôi nghe! dcm phần còn lại A sẽ giảng sâu.

Còn nhớ thói quen bần nông khi mua thịt nà phẩy nóng hôi hổi, sờ tai còn ấm thì mới tươi, ngon, dcm lạnh dư lồn ma bố đéo mua,,,hehe!

Dư vại thì công nghệ làm lạnh áp dụng vầu lừa thì dcm phá sản trong 3 nốt nhạc, thế mờ A đang khai sáng cho vụ làm lạnh thịt nài đới, thế cc mới biết A gian khổ, tốn kém cỡ nầu, đời ko như nà mơ(f1condo)

KHÀ KHÀ!



MrSimacai

Vâng Zì, Cai tôi mải việc nên cũng bỏ sót nhiều kiến thức trên quán. Nếu tôi hóng cồng đều như vắt chanh, có óc tổng hợp và phân tách như các anh chị thì nhẽ đời tôi đã khá hơn nhiều Boong.

Ai dzạy Cai cái gì Cai luôn cảm ơn cái đấy, nhẽ hầu như là một thói quen.

[img=http://theartofcharmpodcast.com/wp-content/uploads/2009/05/im-humble1.png]



Anonymous

Nói trắng phớ ra, thì theo đạo Fật đéo baogiờ jàucó được. Bởi triếtlý của nhà Fật từ nguyênthủy là xalánh trầntục chủtrương khamkhủ đéo thích hưởnglạc sắcsắc khôngkhông.

Các quốcgia Fậtgiáo chả có cách đéo nào mà thành cườngquốc.

Bọn Nhật theo thầnđạo, bỏ Fật từ lâu. Bọn Hàn trong năm chục năm qua cải sang thiênchúa (mostly tinlành, đạo của Mẽo) gần trọnvẹn zânchúng. Tào Khựa thì vôthần. Các cô cũng vôthần toàntòng chứ Fật đéo jì, bởi các cô chỉ là bản sao của Khựa.



Sang Ly

Xứ Lừa đã và đang khủng hoảng niềm tin trầm trọng, các cô chả biết tin vầu cái đéo gì, các cô nên tìm đến niềm tin trong tôn giáo. Anh khuyên các cô theo Ki Tô, Tin Lành, Hồi Giáo, Do Thái giáo gì cũng được.

Cách đây không lâu, anh đương ngồi đàm đạo với một Linh Mục trong một Nhà Thờ Nụi, khi ấy gần 11h đêm.
Một liền bà U60 bước vào nói:
- Thưa Cha, xin Cha tới làm lễ cho con trai con, nó bị tai nạn oto, chắc không qua khỏi đêm nay.

Linh Mục liền đứng dậy sửa soạn, Cả ngày đã dậy 3 ca học rồi, thậm chí Ngài còn chưa tắm rửa, vừa sửa soạn Ngài vừa hỏi thăm gia cảnh.
Mẹ con họ ở Thái Bình mới lên, con trai cả bà mới lấy vợ, có 1 con nhỏ, hiện anh ta đang nằm trong Việt Đức.

Lên ngồi sau xe máy của con trai thứ của liền bà, Ngài không có phương tiện cá nhân nào để đến đó.

Một giáo dân từ Thái Bình lên Nụi sắp chết vào lúc đêm hôm, Anh nhìn vào mắt hai mẹ con họ, không hề có sự bấn loạn, nước mắt ngắn dài nào, vì họ tin con, anh họ sắp về với Chúa.

Còn Linh Mục, cả ngày làm việc chưa nghỉ ngơi, nhưng cũng đi luôn, đâu có xe sang đưa rước, phong bì phong bao.

Trên khắp xứ Lừa này, các cô đến gõ cửa nơi nào được thế? gặp anh cán bộ hay gặp sư thầy? Đã ai thấy chuyện tương tự nơi Ủy Ban hay Chùa chưa?



nhudaubuoi_tb

Thôi đéo nói nữa, hông bị treo mõm 1 tháng thì khổ dcm



Anonymous

Ref: nhudaubuoi_tb (3975)

Cỏn bảo những nước đông fậttử thì nghèo. Đây là chânlý mẹ gòi cãi cái con cặc.



Anonymous

Ref: Anh Gia (3976)

Con nài ngu



Unknown

CÔ HỐC!

DKM, KO PHẢI KHOE CHỚ, NM MÁY A NÀ NM TƯ NHÂN ĐÀO TIÊN BKC CÓ DÂY CHUYỀN GIẾT MỔ.

A NÀM BẰNG MÁY CÔ MLT À! (VISSAN-BẠN A) DKM.



cu Tí

Ref: nhudaubuoi_tb (3980)

Cô nên im về vướn đề Fật này đê tui khuyên chânthành đới, mà cũng nên bớt thì gian đến chùa đê, thì gian đó dành để đưa vện ra bãi sau tắm nắng thì lợinhuận hơn đấy hehe.



Anonymous

Các cô mê xèng, ham đong xèng, thích hưởnglạc, thì Zì khuyên thực lòng, đừng đi Chùa nữa.

Chẳng thà các cô vôthần toàntòng, thích làm jì thì làm, lại hay hơn.

Người thì đầy đammê, nào xèng nào gái, chả từ thủđoạn đéo nào mongmuốn mần jàu khốcliệt, gòi hàng tuần vào Chùa gõ mõ tụng kinh đúc chuông côngđức làm từthiện sámhúi miênman. Chó nó hưởi được.

Hèn nào các cô có thóiquen cứ nghe ai jàucó tiêupha cái jì nhớn thì đều bănkhoăn sao không bỏ xèng ý làm từthiện hehe đúng là bọn đầu bò.



MADONNALILY - MADONNALILY

Ref: An Hoang Trung Tuong (3932)

Cồng này của Zì khiến Ly nhớ đến cồng cũ này:

"#18 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Một 19, 2011 - 5:19 chiều:

"Zì không jấu chiện Zì đã từng chén thịt chó như bầnnông, rất nhiều, rất đẳngcấp hehe, và chén cả mèo nữa. Zì cũng hông chối rầng thịt các ổng rất ngon.

Zưng đã lâu lắm rùi các cô ạ, thời Zì vưỡn còn là bầnnông ý. Chứ jờ Zì đã là tinhhoa bấthủ. Đéo có chiện đó nữa. Zì cũng từng thúnhận là Zì đã từng một lần jiết chó.

Đó là ámảnh thật là cayngiệt của Zì. Zì siết cổ ổng, ổng nước mắt lãchã lãchã... Chân khụy zần khụy zần. Zưng năm đó, Zì là bầnnông."

==========================
Và Ly nhớ đến đoạn này cũng:

"Trung Tướng từng xiết cổ một Ông Chó. Là một Ông Chó hoang Nga.

Trung Tướng mời Ổng một khúc giò Kolbasa. Ổng nghingại xíuxíu, rùi liềumạng cắn giò. Trung Tướng vuốt lưng Ổng lươngthiện.

Ổng tan nghingại, đớp tòmtọp, thithoảng nghển mặt, ngắcngứ nuốt nghẹn, bốn chân run sầnsật. Ổng đói.

Trung Tướng bẩu, mầy chén của anh nguyên bữa trưa rùi mầy. Xong tháo dâyben, tròng cổ Ổng.

Ổng lại nghển mặt, ngắcngứ nuốt nghẹn. Ổng chưa no.

Trung Tướng gồng tuyền thân, xiết cựclực. Lệ Ông Chó tuôn mảimiết. Dãi Ông Chó phùi mảimiết. Dững mẩu giò nhai vội nhểu dần nhểu dần. Địt./mẹ mầy hehe đạp kinh thế.

Buổitối, bọn Trung Tướng 12 thằng chén Ông Chó, diệu bú miênman.

Buổiđêm, cả 12 thằng lồnglộn ỉa, kýtúcxá rềnvang tiếng dắm lẫn tiếng rặn, tiếng chưởi đời, chưởi Địt./mẹ Thằng Trung Tướng.

Rất quái, bọn Trung Tướng ỉa không cứt. Dững cơn mót mênhmang tràolộng, như mây bể gió ngàn, mót quặn tátràng, mót điênkhùng hoangdã, dưng đéo xả nủi một hòn cứt vã.

Linhhồn Ông Chó đã thoát.

Linhhồn chảdững tồntại, mà bấtdiệt. Cỏn không sinhra hay mấtđi, chỉ chiển từ Kiếp nầy qua Kiếp khác.

Bấtdiệt của Linhhồn Trung Tướng không trảinghiệm được, dưng cảmnhận được.

Đừng trách Trung Tướng, ngoài Chúa, không ai cóthể trảinghiệm sự Bấtdiệt." (by AHTT- trích Ông Cụ Nhập Vong (#1) - @2010)
=========================



Unknown

HÃ HÃ! ELYLI MỚI NÀ(BẤT HỦ) ĐÉO LÓI NHIỀU.

KHÀ KHÀ!



MrSimacai

ở Miên, dân ít ăn thịt heo thịt bò. Nhưng cảnh giết mổ heo bò vẫn y như Luas, ko có gì khác.

Dưng khác hơn 1 chút là họ có làm những buổi lễ cầu siêu (?) cho các ông bò ông heo (sometime có cả ông Người) vào dịp lễ gì đó, 1 năm làm 4 lần.

Những lễ đó chỉ cúng tuyệt đối 1 nắm cơm nếp, lá gì đó, và 1 cái khăn đỏ.

Nếu ở Luas có lễ đó, chăm phần chăm sẽ cúng con gà, thủ lợn và nhậu toé nhoe. Vừa nhậu vừa nói chuyện "sống có tình" @Pín.



nhudaubuoi_tb

Em Ly yêu hoặc cacc có nhớ cồng của Zì về vấn đề dạy tiếng Anh bằng youtube cho nhi đồng mách tôi với. Đại để là Zì khuyên 1 tủi thì xem cái nào, 2 tuổi thì xem cái nào..., tôi đội ơn rất.



Unknown

MẤY SƠ ĐỒ CÔNG SUẤT CỦA CÔ HỐC, CÓ VẺ ỔN ĐỚI.

CHI TIẾT VÀ TOÀN CẢNH ĐI CÔ, GÚC ĐC GA PHỐI CẢNH TOÀN NM CÀNG TỐT. DCM CỐ LÊN.

KHÀ KHÀ!



Travis Hawk

Vậy nhẽ xưởng anh Già mở vầu zững năm 198x? Dâychuyền bằng máy hết thế thì ngon gòi, mấy cái mô hình moa bốt cho anh nhẽ ápdụng được nhể.

Côngnghệ làm lạnh là tươnglai của ngành mổ lợn anh ạ, cứ tiếp tục khai sáng bỏn đi. Hiện nay thị fần thịt lạnh fânfối qua siêu thị tầm 10% fỏng anh?

Tươnglai khi bỏn dẹp hết mẹ chợ cóc và các lò mổ yếu kém, cộng thêm cạnhtranh từ hộinhập, thóiquen tiêuzùng cắn đớp thayđủi, thịtlạnh sẽ được chấpnhận gộnggãi.

Tầu Khựa cách đây mấy chục năm cũng y-chang Lừa bây giờ trong mảng này mà, jờ bỏn đã lên cungquăng mẹ.



Bac Bac

[si="5"]An Hoang Trung Tuong said... (3932)
Dì nói chuẩn CMNR, không chỉ khi lo lắng,sợ hãi đông vật máu nóng mới tiết ra chất độc, mà khi tức giận chúng cũng tiết ra những chất độc tương tự, thậm chí chất độc do con người tiết ra khi tức giận có thể làm chết người.
Điều điểu cả Chúa và Phật cũng đều đã chỉ ra từ lâu.
Mời tham khảo lá cải. http://www.nguoiduatin.vn/chat-doc-cua-con-vat-truoc-khi-chet-se-dau-doc-nhan-loai-a97156.html[/si]



HITS

He he, dù j cũng phải công nhựn mấy tay giết mổ nhẽ tiếp xúc lâu ngày với nét đao đớn, máo me nên khuôn mặt và thân thể cũng trở nên quỷ dị thựt.
Bọn tai lông chúng nghiệm ra rằng khi mổ con vật ra đi trong êm ái chất lượng thịt cao hơn cả.



MrSimacai

Sogi, nãy giờ tôi bênh anh Sangly vụ dìm hàng Phật giáo, mà biên nhầm là anh Sành. Chắc tôi bị anh Sành ám.

Tôi xin lỗi các anh vậy.



Lão Bựa

Em Ly li tài thật. Lão phục em sát đất luôn. Đèo mẹ.



Bac Bac

[si="5"]An Hoang Trung Tuong said... (3985)
Bọn anh đi chùa là để xin Phật phù hộ cho kiếm được nhiều xèng Dì ạ[/si]



Unknown

HỐC 3991! A LUÔN CHẠI TRƯỚC, HEHE!



Sang Ly

Đa phần các phát minh lớn của nhân loại ngày nay đều madein Do Thái. Tại sao họ tinh hoa vậy? phát minh giỏi, đánh nhau tài, kinh doanh, làm nông... cái gì cũng giỏi???

Họ cực kỳ kính sợ Đức Chúa Trời và làm theo các điều răn trong Kinh Thánh, từ bé và từ đời này sang đời khác.

Lừa các cô, hỡi ơi 1 dân tộc chống Chúa.
Các cô chống Chúa từ thời Tây Sơn, thời Nguyễn, thời Sản...
Chớ hỏi vì sao các cô có điều kiện con người, thiên nhiên các cái (so với Thái, Mã, Phi...) mà các cô mãi mãi không ngóc đầu lên được.



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (3940)

" Đây là gương mặt tủngquát của các em lôngdân Ỉan "

Mấy em ẻm nài lông mài ví tóc zư thế thì dép các em í zậm phải biết nhể chi bộ nhể. Nếu đi oách chi phí phải gấp 3 người thường đéo đùa hê hê



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (3948)

Đọc quả Zì giảng về Lừa găng vẩu anh cười phọt mẹ cả zắm non. Công nhận em bé Zì hài đéo chiệu khà khà



DoNam

Ref: An Hoang Trung Tuong (3324)
(…)
Zì suyluận cô bị hóc xương, khảnăng là xương cá, loại xương nhỏ và mềm. Hãy nhớ lại hôm trước khi bị bịnh bỉnh thì cô có cắn cá mè hay cá trôi, cá trắm, hay không.

Chữa: súc họng nước muối đặc ngày ít nhất 5 lần, sau đó Thận Công, Tâm Công vài lượt.

Sau 2 ngày lên đây thôngbáo kếtquả.
----------------

@ Báo cáo Anh TaiLongChimBuong và chibựa:

- Việc có bị hóc xương nhỏ vậy hay không tôi không chắc lắm. Với cá, tôi chỉ đớp cá biển, linh, lăng or điêu hồng.

- Hai ngày vừa qua, súc họng nước muối đặc hơn 5 lần/ngày, ThậnCông và TâmCông 20 lượt/ngày. (ThậnCông cứ ngắcngứ zư chó mắc dâythun chứ đéo trơntru được, vậy có tácdụng không Zì?)

=>Kết quả: Giảm được khoảng 50%.



Anonymous

Trâng chọng xiên mời cô Anh già cầm mic lên bục nổ về zây chiền hoá kiếp zững lợn lởn, quy trình mục đích cấp đông, băm viên đóng gói và các liên quan buồi zái... Etc khác

Các con bựa ( bâu gùm cả anh aha ) mao cắt điện thoại ngồi sát khép chưn hóng cho mở mang củ sọ dụ mạ cặc @Tĩnh điên khà khà



Unknown

Chất mà Dì nói khi giết mổ gia súc là Acetamine - Một chất giảm đau thần kinh. Nếu người ăn phải lâu dài sẽ gây đần độn, giảm trí nhớ. Không tin em Ly bốt ảnh Dì giúp quan hya hya.

Trước khi giết mổ người ta dùng điện gây choáng ngất cho gia súc sẽ giảm chất này. Cẩn thận hơn, hãy cấp đông cho thực phẩm trước khi chế biến.

Lừa cái đéo gì cũng tươi. Thành thử mặt con đéo nào cũng ngẫn. Lần này nhờ em Ly bố ảnh anh No hya hya.



Bĩnh bầu

Mụ Skil@

Em Thy còi dự chuẩn nhưng chưa chỉnh.

Đây là một dạng biến tướng của vay lãi cao. Sẽ trả người góp cổ phần khiến ham, rồi huy động bà con bạn bè hết cơ số, thì phựt.

Bĩnh tôi có thằng bạn làm đổi tiền ở Nga nhợn. Lợi nhuận vô đối luôn. Bên bển trước thường hay bị tèo bởi giết người cướp của, đấy là nói những tên đổi tiền khác. Riêng tển ko bị giết, nhưng đến lúc hùn vốn cao ngất, thì mất luôn với đối tác.

Dính vào kiểu này như chơi bạc, càng lúc càng ham, đèo dứt ra nổi, đến vỡ trận hối ko lại.



MrSimacai

Nhân dịp bàn đề tài cắn bú, tôi bốt hình này hầu giúp các anh chị bần lâm nông súc có dịp cải thiện đẳng cấp ăn uống:

1. Rượu vs Foods:

[img=http://www.emlii.com/images/article/2014/03/53345b874485a.jpeg]

2. Tuổi trứng:

[img=http://www.emlii.com/images/article/2014/03/533457fd1afcd.jpeg]

(còn nữa)



MrSimacai

(tiếp)

3. Cách vắt chanh:

[img=http://www.emlii.com/images/article/2014/03/533461b51d018.jpeg]

4. Thức uống phù hợp hoàn cảnh hehe:

[img=http://www.emlii.com/images/article/2014/03/533463d8532f1.jpeg]



MrSimacai

Tôi ăn cắp từ đây, các anh chị vầu đây đọc nhiều cái hay kinh vãi Zì luôn, đủ thể loại:

http://www.emlii.com/8d6301cb/35-Innovative-and-Visionary-Food-Hacks-That-Are-Just-Beyond-Amazing



Day-dreaming

Cũng mới đọc song the Lost Symbol của Dan Brown. Trình còi nên đọc bản dịch tiếng lừa thoai. Thành quả là đọc hết trong 4 hôm, hôm vài tiếng, hôm cả buổi chiều. (Ăn cáp thời gian làm việc) Cũng là cố gắng đọc theo cách đọc nhanh Zì vĩ đại đã dạy.

Đọc nhanh lần 1 tóm được mấy cái nổi bật chính rất hai ho
1. Nó nói đến nghiên cứu về linh hồn có hay không. Cái nài Zì vĩ đại nhà mình có giảng rồi (ko biết có phải Zì nhà mình lấy cảm hứng từ book nài hay ko?) rằng là thực nghiệm với cỗ mái cân nặng những cơ thể đang sắp chết, so sánh với trọng lượng của họ ngay khi họ tắt thở để thấy rằng linh hồn là hiện hữu, có trọng lượng, là có tồn tại

ngắt



Anonymous

Ref: menolos (4001)

Hai ngày nữa sẽ khỏi



DoNam

Ref: An Hoang Trung Tuong (4009)

Thành Zì,

Sáng đến giờ được 12 lượt gòi, ráng đến tối thêm 8 lượt nữa. Ngắc ngứ zư ông chố.



Anonymous

Tiện thể quan Đào zắm ví em bé Zì đang on quán xin cho ý kiến thảo luận về xu hướng mà lá cải mới đăng thế nài là thế nào

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/bat-dong-san/ha-noi-du-kien-tang-gap-doi-gia-dat-tai-hang-ngang-hang-dao-3112552.html

Chả là anh đang có quả nhà cách hồ Quắm đường ông chiêm bai 2 ki lô mếch đang định tẩu đi làm quả biệt thự ngoại thành cho gộng gãi. Nhà nhả 80m2 , 2 mặt tiền 8 và 10m, Hoàn Kiếm quận



DoNam

Ref: Day-dreaming (4008)

Sách sảnh được mệnh danh là một trong zững cuốn sách không thể bỏ xuống. Sách sảnh đọc lướt rất khó hiểu, hay lúc đọc tôi không bật đèn(?)



Anonymous

À mà mời cả zững lợn lòi và tuyền thể chi bộ cùng vầu thảo luận cho anh thông não phát nhế

Xiên mời chi bộ nhận trước của anh 46582057 lạy



Day-dreaming

2. Là về kinh thánh. Nó nói rằng tất tật đa số đám đông dang học, tin theo nghĩa đen của kinh thánh. Chỉ một số ít hành động theo nghĩa bóng...chỉ một số ít tinh hoa, đủ trình hiểu đã và đang xây dựng thế tinh hoa như ý của Chúa trời

3. Chúa là số nhiều, là ngay trong bản thể của con người. Thánh đường được xây ko ồn ào gạch vữa là xây dựng trong bản thể mỗi người, chính con người mới là thánh. Hiển nhiên thế hệ cha ông trước nếu còn tồn tại thì giờ đây nhìn những thành quả của thế hệ sau tạo dựng thì sẽ gập người xưng tôn họ như những vị thánh.

4. Bí quyết tự chữa lành bệnh tật, kéo dài sự sống hay cuộc sống vĩnh hằng...Đó là loại thức ăn Chúa Trời ban cho mọi con người khi họ được sinh ra. Một loại thức ăn tự nhiên đươc tiêu hóa nhưng ko bài tiết gì cả.. Đó là chất não tiết ra khi tinh thần, thể xác tập trung cao độ...bằng thiền, bằng trí tuệ đạt đến ngưỡng gì đó...



nhudaubuoi_tb

Ref: Day-dreaming (4008)

Tôi lại thấy truyện nài không hai, ý tôi nói là so với những Mật mã Da vinci, Điểm dối lừa hai Pháo đài số quá xuất sắc. Cơ mà so với những truyện khác thì đẳng cấp của cỏn là khỏi phải bàn.



Lìng Tình Phìng

Ref: menolos (4012)

Thế hả anh Lốt. Tôi rất không khoái thàng Dan Brown nài. Quyển Pháo Đài Số như shit. Zì bẩu con nài biên về tông giáo, hội đoàn các cái khá sát sự thật. Có khi tôi đọc thử xem nào.



Travis Hawk

Mời anh Già xem chitiết và toàncảnh cho sơđồ này, medium-sized, công suất 80-100 ông lợn/giờ.

[img=http://www.divac.co.za/images/Prod_5_big.JPG]

Link hình cụthể các thiếtbị và toàncảnh lò mổ thì vầy đây.

http://www.divac.co.za/Projects_middeldrift%20pig%20abattoir%20equipment.htm



Day-dreaming

( tiếp 4) cái chất này nó giải thích cho một loạt những ý tưởng mới, những giải đáp, những câu trả lời khi con người bị dồn đến các trạng thái cực đoan như suýt chết, căng thẳng tột độ vưn vưn.



Day-dreaming

Ref: menolos (4012)

Ừa thì lần đầu là đọc lướt đã. Phải biết tổng thể sơ bộ rồi mới đi vào chi tiết sau. Chi tiết nào hay thì đọc chậm, kết nối, liên tưởng.

Với kết quả lần 1 này có khi Mìng sẽ còn đọc lại lần 2, lần 3



Day-dreaming

Với vô thiên lủng, liêng thiêng các nguồn thông tin, nếu ko có cách đọc thì làm sau mà đời người ngắn ngủi đọc được hết. Ấy là Zì bảo thế.

Mới lại phải đọc qua trươc, nó cũng giống như mục lục, tên sách ấy...đọc thấy hai hai thì mới tiếp tục nghiền chứ...



Anonymous

Anh Tây Lông Chim Bương aka Anh Tây Bương đang buồn bốt quả hinhd thờitrang thẻthao zulịch cái coi:

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-9/1723479_1747898428767850_6972024336477219062_n.jpg?oh=6a4e952c3bb9be7280bbeedcd9dde8be&oe=55149F20&__gda__=1423085201_6497c359c387d059bd2a6fad49840d4e]



Day-dreaming

Ref: nhudaubuoi_tb (4015)

Cốt chuyện thì Mìng thấy cũng ko hơn 2 quyển kia..nhưng ý tưởng, giả tưởng...ấn tượng.

Mìng cứ nghĩ là giới tinh hoa nước Mĩ đẩy nhân loại tiến vù vù là nhờ lấy cảm hứng ý tưởng từ phim ảnh, tác phẩm văn chương kiểu này



Day-dreaming

Anh Tây Bương sao lại đang buồn....sến thì có chớ sao lại buồn? Anh buồn vì bọn con lợn bù điêng liêng thiêng?



Lão Bựa

Buồn đéo giề. Đi ra ngoài đi con dở người. Mụ stress mẹ gòi. Hãy tiềm vài người bạn và vui qua mấy ly gụ. Mai lại như mới. Thế thây. Đèo mẹ.



Unknown

HÁ HÁ! E LILY ĐÁ XOÁY THẾ, DKM KO ĐI TỰ TỬ NÀ MAY, BUỒN TÍ ĂN THUA ĐÉO!

KHÀ KHÀ!



Unknown

CÔ HỐC! CÓ HỀNH TOÀN CẢNH NM KO?

BỐT CÁI COI, ĐÈO MẸ.



Búa Liềm

Ref: An Hoang Trung Tuong (4021)

A Tây bương có quả kính ngon, dưng quả Leatherman nhẽ hàng fake nước một (@Ngọc ngác) nên gỉ cmn gòi hiahia.



Travis Hawk

CÔ HỐC! CÓ HỀNH TOÀN CẢNH NM KO?@Anh Già.

Tây lông có mấy côngty chuyên thiếtkế lò mổ, design các kiểu như thiết kế biệt thự ý, có 3D minhhọa đànghoàng zưng bỏn chỉ úp vài hình hú họa trên web thôi.

Search hình toàn cảnh khó bỏ mẹ.



Búa Liềm

Ref: Đào Chủ Nhiệm (4003)

Chất con mịa giề cho vầu nồi kho vài giờ cũng phân hủy hết, ko thì cũng ga nước, chớ còn trong thịt đéo đâu mờ lo ơ kìa.



Búa Liềm

Ref: Travis Hawk (4028)

Khó đếu đao, ngu thì có hia hia.



Unknown

Ref: Búa Liềm (4029)

Ghi nhận ý cô. Nhưng Gúc được cái cơ chế chuyển hóa bởi nhiệt thì tốt hơn.

Anh Già Phồng đi 1200km bằng Bim3 đời 2006 vào tận Ba Mê địt phát rồi về, thay vì đông viên ít nòng nọc gửi vào là xong.

Kết luận: Cải tiến ví ảnh cho phí công hya hya.



Tám Cá

Ref: Anh Gia (4025)

Tôi buồn cười vì sự tương đồng quá thưa Anh Già. Nhưng a Tây Bương nói đúng hết rồi.

Anh Hốc có khả năng gúc thần sầu tôi rất là nể. Cô Búa Liềm múa thử xem nào?



Búa Liềm

Á đù, ga là cô Già treo 500 ông tơn nên con hóc gáng gồng Mách gúc cho ga mô hình lí tưởng hiahia.

Lần nài mài nghe a gồng vừa thoi hóc ơi, gồng quá đứt cmn gân thì cắn cứt đó con ơi.



Anonymous

Ref: Búa Liềm (4029)

Con lợn điêng. Chất nào cũng phânhủy thì cô cắn thịt làm đéo jì, cắn mẹ cứt cho nhanh cho zẻ.

Bú tủ cong lợng điêng.



Búa Liềm

Ref: Thap Tam Ca (4032)

A ko có chiên môn trong lĩnh vực giết mổ nên a đéo hiahia. Dưng lếu lói về gúc thì a cũng thần-sầu-thâm-trấn-thị (@TLCB) lắm đó nha.



Anonymous

Ref: Búa Liềm (4027)

Fếch fếch cái lùn cụ cong lợng điêng.



Unknown

QUAN DẮM BÚNG DÁI GIỀ A ĐỚI!

Chèo đèo lội suối để đc hôn mu...ENGAO nà một việc, còn cải tiến nại nà việc khác nghe ko! herher.



Travis Hawk

Moa đang gúc về thằng Úc nhợn thì vôtình biết được thốngđốc bang South Australia là Lừa pre-75 các cô ạ. Cỏn đơi - Hieu Le Van. Vừa được bủnhiệm tháng 06 vừa rồi.

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/0/0f/ASB1032_HI_007.jpg/330px-ASB1032_HI_007.jpg]

Cỏn sinh năm 1954 tại Quangtri chó, cựu sinhviên Võ Bị Đà Lạt, fắng sang Úc nhợn năm 77.

Năm 2010 được trao Huân Chương Úc (Order of Australia) bởi nữhoàng Elizabeth II.

Từ hàng ngàn năm nai, chỉ có thiêndi các cô mới thành người @ Zì.



Travis Hawk

Cỏn là người thuyền mới ghê chứ. Trên thuyền có 40 người zưng chết quá nửa khi cập bến Úc nhợn, cỏn và vợ maimắn sốngsót.

Và giờ cỏn là đươngkim Thống Đốc hét ra lửa. Một cuộc thiêndi vĩđại.



Unknown

Mem mới mon men vầu quán,Zì hãi nhận em nửa lạy (gặp Zì thật thì em lạy Zì đến xói chán em thôi hehe ), các bựa hãi nhận em 1 lạy ( hơn Zì thế mới tài hehe )
Chiều nay em mới ma ra tông ra ACB đăng ký cái thẻ Visa Prepaid để đăng ký bai bốc / các khóa học của Zì.
Em đã nộp xèng vầu thẻ gòi mà giờ kiểm cha tài khoản online vẫn thấy trống chơn là sâu hở các Bựa.
Em đang nôn nao nôn nao nắm nắm để đk tài khoản Paypal.
Các Bựa có kinh nguyệt chong việc sử dụng Paypal sao cho hông bị khóa, hông bị Limit hông?
Các bựa ném em ít shit vầu đào lâu em nhận tất hị hị.
Lạy Zì thêm nửa lạy và lạy các Bựa 1 lạy cũng :D



KhoaiLang

đọc cồng của cacc tôi thấy loạn thông tin rất, nhẽ tôi lính mới? Nhưng khác quan chắc cacc cũng thừa nhận rất loạn, tranh luận nhưng đéo ai phục ai, đéo đưa ra chốt, kết luận, hết bài. Sang mục mới tất nhiên cũng đéo có mở bài, đm đó cũng là một điểm thể hiện lừa tính vẫn còn cao, bản thân tôi cũng.
Tôi xin mở luồng mới tại sao lừa lại tiểu nhược?
Tôi cũng đau khổ tìm hiểu tại sao dân lừa sau bao năm vẫn hoàn lừa? đm đừng lôi ông cụ vào, vì trước ổng cũng thế, lúc đéo nào cũng là tiểu nhược.
Đọc truyện cổ tích, bọn nghèo lúc đéo nào cũng khóc, cũng cầu xin. Nhẽ truyện phải viết là Bụt hiện lên bảo :"5$ một phút, con cần tư vấn chi?" thì lại biến hết cái này cái nọ phục vụ bọn lười, ngu dốt. Nhẽ đó dân thường thích xin, thích khóc hơn là thích làm.
Hồi hổi có cái anh mlt nào đi lính cho bọn Nhật, đánh thắng trận, được ban thưởng, lại ngồi khóc với Nhật hoàng , kể chuyện nước hèn. Đm ảnh, sau bao năm chinh chiến đáng nhẽ nên học hành ghi chép lại chút ít về quê mở mang, thay vì thế ảnh lại khóc, lại xin.
Sau lại có anh Châu Phan, lại cũng đi xin, đkm xin cái củ cặc. Đã nhận là có học sao đéo nghiên cứu tìm tòi đã.Dù sao cũng đã đưa được mấy turn Đông Du, sao đéo tự học mà cứ nhẽ đòi tài trợ?
Đến ông Cụ thì đéo còn gì để nói, nhẽ cacc thuộc hết cmnr.

Tóm lại là Lừa đéo có triết học, và cũng đéo có một văn hóa tự lực tự cường (từ này của bọn bỏn, dưng tôi vẫn dùng).

Các tinh hoa bựa như Zì & Co liệu có soạn được cái sườn cho văn hóa lừa? Nhẽ đời sau để bọn nhi đồng bựa phát triển thành triết học. Có vậy mới xóa xổ lừa vĩnh viễn được.



Đôn Lò

Ref: MrSimacai (3685)

Địt cụ, cô Cai mần Lò buồn buồn. Gồng nói giêng và NKC nói chung, ngày càng giống bãi cứt.

Địt cụ Lò chưởi bọn Pháp xâm lược ngu như chó.
Địt cụ Lò chửi luộn nhà Nguyễn ngu như chó.
Còn lũ Kim Trần Trọng, Diệm, Thiệu thì như chó cũng.
Bọn mài bị gọi là đế quốc sài lang, phản động, ngụy đéo sai.

Chúng mài đã làm mất đi 1 nước giàu có tươi đẹp dân chủ....



6 son

Trước Zì nói cứ con nầu có tí khiếm khuyết thì mí thành công.
Tỉ dụ như Gay or Les or đui mù què cụt......../
Chim to như Bựa Lão thì tha 2 hòn đã nhọc,heheehe.
Tui ngoài cắn bú địt bọp chẳng nghĩ thêm cái đéo,heheeh.



Khổ Thừa

Tiếp tục tham luận XỔ SỐ £10 GIẢI THƯỞNG £50.000 hôm qua.

Cái này là cá độ bóng đá, nên khuyến cáo trước ở Lừa là trái pháp luật, các cô lưu ý!

Một số thuật ngữ chuyên môn cần lưu ý:

+ Odd: tỷ lệ cược
+ Stake: Số tiền cược

Vậy làm thế nào để từ £10 trong 90 ngày tăng lên thành £50.000 với khả năng quản trị rủi ro cao nhất aka rủi ro ít nhất?



tử thần đen

[si="5"]Thành Zì và cacc bựa đã tư vấn, em sẽ vâng nghe và làm theo và sẽ report đầyđủ.

Có chuyện này em mún kể. Nãy tập thê dục trên côngviên có 3 thằng choai choai nhìn như đacấp tiếpcận em để tuyêntruyền về cái gì mà HỘITHÁNH CỦA ĐỨCCHUÁTRỜI . Tụi nó bảo ngoài đứcchúaCha ra còn có ĐỨCCHÚAMẸ, đứcchúaMẸ là mẹ của linhhồn, nó chứng minh sự tồntại của ĐứcchúaMẹ bằng các đoạn bài tụi nó highlight trích ra từ sách Sángthếký, nó bảo tổnghànhdinh của cái Hội này ở hàn quốc, rồi nó bảo lý do Bắc Hàn ko thịt đc Nam Hàn ở trận bao vây Busan là do lúc đó Đứcchúa đang làm công cuộc Đóng dấu đóng ấn cái mẹ gì đó, đại khái rằng hàn xẻng còn tồntại và fáttriển như hômnay là do Chúa Mẹ cứu.

Tụi nó đặcbiệt nhấnmạnh tầm quantrọng và ýnghĩa ngày lễ VượtQua mà đéo đả động gì đến đại lễ đang gần kề là lễ GiángSinh hết.

em hỏi tụi nó có sinhhoạt Cônggiáo theo lịch chuẩn của Vatican ko thì nó vòng vo nhưng em biết ẩn ý là Không, thậm chí đến Giángsinh tụi nó cũng đéo đi lễ lun hehe. Tụi nó có ngày lễ riêng vào thứ 7 hàng tuần.

Tụi nó nói Hội này fáttriển mạnh tại hàn và dần dần lan ra khắp thếgiới, tính đến nay quy mô đã lên tới hàng triệu tín hữu. Nó nói Hội hoạt động tách biệt và ko liên quan gì đến các nhánh khác của Thiênchúagiáo như cônggiáo, tinlành, cơđốc, chínhthốnggiáo... À tên đầy đủ của Hội này là hội thánh của đứcchuátrời Mẹ hiệp hội truyềngiáo TinLành (nó giảithích chữ tinlành ở đây là những tintức tốt lành chứ ko fải tinhlànhgiáo).

Zì và cacc có biết về cái Hội này ko, em hỏi thằng gúc thì thấy những link như nầy:

http://vn.watv.org/

http://vpcgg.org/index.php?option=com_content&view=article&id=3649&Itemid=886

http://vozforums.com/showthread.php?t=3555982

Mà đkm em lỡ cho tụi nó sđt liênlạc rùi huhu lolo là
[/si]



Khổ Thừa

Sự phát triền của bóng đá hiện đại cùng sự phát triển của các môn khoa học liên quan như khoa học thể thao bao gồm: chiến thuật, thể lực, tâm sinh lý cầu thủ... đã làm cho bóng đá trở thành môn thể thao số 1 hành tinh với lượng fan đông đảo nhất. Và cũng chính lượng fan cao nhất hành tinh này tương tác ngược lại khiến bóng đá trở thành môn thể thao hái ra tiền nhất hành tinh. Để duy trì vị thế cũng như giữ chân các fan, bóng đá đẹp ngày càng lên ngôi. Điều đó có thể hiểu như thế nào? Đơn giản là số các trận đấu ko có bàn thắng ngày càng ít đi



Khổ Thừa

Khoa học thống kê cho thấy, hiện số lượng các trận đấu ko có bàn thắng chỉ chiếm nhỏ hơn 10% trên tổng số các trận đấu.

CÓ thể tham khảo tại link dưới:

THỐNG KÊ CÁC GIẢI ĐẤU LỚN

Chúng ta có thể lợi dụng điều này để kiếm tiền ra sao? Đơn giản nhất là đánh OVER 0.5 (tổng số bàn thắng trong trận > 05 aka có ít nhất 1 bàn thắng được ghi aka tài 0.5 theo ngôn ngữ dân chuyên) với ODD = 1.10

Giả sử bạn khởi đầu với STAKE = £10 và đánh gấp thếp aka dùng cả stake và lãi của trận trước làm stake của trận sau và đánh với tần suất 1 trận/ngày thì diễn biến nếu ăn liên tục sẽ như sau:

10 ngày: £10 x (1.10 ^ 10) ~ £25.93
20 ngày: £10 x (1.10 ^ 20) ~ £67.28
30 ngày = £174.51
40 ngày = £452.70
50 ngày = £1,174.18
60 ngày = £3,045.52
70 ngày = £7,899.29
80 ngày = £20,488.81
90 ngày = £53,142.69



Khổ Thừa

Đến đây các cô lại chửi anh, ĐCM với cái tỷ lệ 10% trượt aka 10 trận toi 1 lấy đéo gì đảm bảo các cô trúng. Thì thế anh mới bảo đây là 1 trò chơi xổ số và mới khuyên các cô khởi đầu với stake = £10.

Theo anh nó hơn xổ số Euromillion ở các điểm sau:

+ Tuy tỷ lệ trượt là 10% cho mỗi trận nhưng các cô hoàn toàn có khả năng giảm tỷ lệ này xuống bằng cách nghiên cứu và chọn các trận ít có khả năng ko có bàn thắng nhất. VD: Chelsea, Bayern, Barca, Real đá sân nhà chẳng hạn tức các cô có quyền tác động vào sự may mắn của các cô

+ Các cô muốn ngừng trò chơi trò chơi lại lúc nào là do các cô. Cái này hơn đứt Euromillion là cô chỉ có cửa trúng số (xác suất quá nhỏ) hoặc toi thẳng cẳng. Từ điều này, các cô có thể áp dụng các chến thuật trích lãi dự phòng sau 1 số vòng nhất định. VD như được £100 thì bỏ ra £10, được £1000 thì bỏ ra £100, được £10000 thì bỏ ra £1000. Điêuf này giúp các cô hoàn vốn hoặc có lãi ngay cả khi ko đạt đc đích đến cuối cùng là £50000 theo giả định của anh.

Đấy, anh vừa đưa cho các cô 1 cơ hội với vốn đầu tư là £10 ~ 350k ông cụ và sau 3 tháng các cô có thể có 1,8 tỷ ông cự sau 3 tháng. Thắc mắc gì mời các cô cứ hỏi hoặc nếu ko tiện hỏi trên quán thì mail cho anh: khothua@hotmail.com



6 son

Trên quán nầy có con Xương Chéo trùm lô đề cá độ bóng banh.
Cách nai 2 niên tui gặp cỏn thì cỏn đi zạng tè he, háng chó chạy qua lọt/.
Vừa rùi gặp lại cỏn đương ngồi lên ván tượt.
2 tay xỏ vầu 2 chiếc zép tổ ong, khua khua bơi bơi trên đường nhựa kìa.
Cỏn bẩu thua bóng,heheehhe



Anonymous

Hóa ra con Xin đềnghị Zì đầutư vào cáđộ fỏng. Cô chọn nhầm người gòi.



Anonymous

Ref: reaper black (4045)

Hê hê vại là cô bị chúng nó oánh bả mịa gòi. Nếu ko muốn thai sđt thì nó có gọi đến cô chưởi phủ đầu luôn. Kiểu zư đcm chúng mài tao đéo biết thằng nào cho chúng mài sđt của tao và tao đéo biết chúng mài là bọn củ cặc nào sất. Nếu chúng còn muốn gặp cô thì cô cho mịa chúng chủng địa chỉ cam phường or quận nào đó và hẹn chúng đến đấy dưng đừng nói đó là trụ sở cam.

Địt mẹ vụ nài phải tay anh đảm bảo sẽ khối trò vui. Anh điều cho bọn bỏn chại khắp thành phố đến ngoại ô luôn hê hê



Bĩnh bầu

Mụ Đen@

Ko lo j đâu. Bọn có đức tin chúng rất tử tế, chúng chỉ muốn mụ có đức tin để được hưởng phúc như chúng.

Ko giống bọn đa cấp, vì tiền mà bám & lừa mụ đâu.

Tin lành nghĩa là mang tin lành của Chúa đến với nhân loại. Ngay trong Tin lành cũng chia thành nhiều nhánh. Có nhánh đến sinh hoạt ở nhà thờ. Ở Nụi là Số 2 Ngõ Trạm. Có nhánh chỉ sinh hoạt tại gia. Nhưng Tin lành ko chấp nhận Dức Mẹ đồng trinh, chỉ coi bụng bà Maria là nơi Chúa mượn để đầu thai thành người.

Kinh Thánh dạy nhiều điều hay lẽ phải, rất cụ thể, rất đời thường. Dạy người ta khôn ngoan trong làm ăn. Ko giống như kinh Phật, dạy những giáo điều mà đôi lúc ko phải người thường nào cũng theo đc.



Anonymous

Zì vưỡn thường cáđộ cho vui, và cũng có zững fầnmềm bủtrợ cáđộ khá ngon. Zì thắng nhiều hơn thua. Zưng tủngcụng lại chả bõ chua cuống bìu.

Hehe có lần Zì đã trìnhdiẽn cáđộ live trên Quán. Suốt gần 2h theodõi chămchú được 15 ông tơn.

Jờ Zì cáđộ cho thêm hàohứng thôi. Chảdụ Real đá mới Barca hay Bayern thì Zì thả mẹ cho Barca mới Bayern. Lếu Real thắng thì Zì vuôi, zù mất chút xèng, còn ngược lại thì có tí xèng anủi.



Chim Sẻ

Sin chào Zì Tây Bương bất hủ, sin chào chi bộ. Tôi thấy chi bộ bàn chiện chăn nuôi jiết mủ nên tôi chồi lên hóng phát. Tiếp đi anh Jà, anh Hốc.



Khổ Thừa

Ref: 6 son (4049)

Anh Són ạ, đối với sự việc gì cũng đều có nhiều góc độ nhìn khác nhau! Bóng đá có thể là cờ bạc mà cũng có thể là môn đầu tư, y chang chứng khoán hay Forex. Anh đừng dùng cái nhìn hạn hẹp của anh để đánh giá những vấn đề mà anh ko biết.

Còn ko phải tự nhiên mà tôi khuyên mọi ng chơi với con số bắt đầu là £10. Nó đủ nhỏ để coi như là 1 trò xổ số, mất ko đáng gì cả! Còn ai muốn khuân nhà người khác về làm chuồng xí nhà mình thì phải xem trình độ đầu óc, bản lĩnh, kỷ luật và khả năng kiểm soát bản thân có đủ ko đã!

Từ trước khi tôi nhìn nhận được lý thuyết cờ bạc trong cuộc sống này (việc gì trong cuộc sống cũng có thể coi là sự đánh bạc cả, đều có stake, odd và profit/loss) thì tôi có nghe 1 ông anh xã hội ko có học nói 1 câu mà đến bây giờ tôi vẫn thấy đúng:

"VÌ CỜ BẠC BỎ ÍT SỨC LAO ĐỘNG RA MÀ LẠI KIẾM ĐC NHIỀU TIỀN NÊN MUỐN KIẾM ĐC TIỀN TỪ CỜ BẠC THÌ ĐẦU MÀY PHẢI TO GẤP ĐÔI NG LAO ĐỘNG BÌNH THƯỜNG"



Anonymous

Ref: Bĩnh bầu (4052)

Nhầm gòi đó con điêng.

Có zững bọn chuyên đi zụ-đạo. Bọn nài chả có đạo đéo nào cả. Chúng zụ đặng thamgia nhóm của chúng, và thu xèng sinhhoạt, hoặc làm jì thì đéo ai biết.

Tấtnhiên cũng có zững người đi truyềnbá đạo thựcsự, chảdụ bên Fáluncung.

Fânbiệt hai tạng này khố-nhộc fết đéo đùa đâu.



Khổ Thừa

Thế cái địt mẹ con Zì giảng thử cho anh sự khác nhau giữa cá độ và chứng khoán và Forex xem nào? 3 cái đó khác lồn gì nhau hả con gẳm?

ĐCM, banker với trader với bettor thì khác cái lồn gì nhau hả mày? Hay cuối cùng vẫn tập trung lại ở những phẩm chất mà anh đã nói: trình độ đầu óc, bản lĩnh, kỷ luật và khả năng kiểm soát bản thân



6 son

Tui bùn cừi ngày trước có con Bần Lâm zà hói trúng zải độc đắc xổ số.
Bỏn phống viên đến phổng vấn cỏn, cỏn bẩu:
- Ngày nào cỏn cũng mua 10 vé.
Đến zờ đã 11 niên mới trúng zải.
Bâu nhiêu lương cúng hết cho xổ số.
Cỏn còn thuộc loại mai mắn, mấy con bẹn hay mua cùng thì chưa được zải đéo.



Khổ Thừa

Ref: An Hoang Trung Tuong (4050)

Anh gọi con Zì chung ko phải vì anh ko tự tin vào bản thân đến nỗi phải bắn nhau bằng máu của thằng khác mà chỉ đơn giản là anh biết cái lỗ hổng anh sắp khai thác cũng sẽ đc bọn nhà cái phát hiện ra và dống lại nhanh thôi.

Con gẳm biết thừa cuộc sống chuyển động ko ngừng và mọi sự vật đều luôn tiến về trạng thái cân bằng tốt hơn. ĐCM đồ lý thuyết suông!



Ken Wanda

Ref: Khoai Lang (4041)

Cô Khoai chớ vội, thắc mắc như cô nhẽ thường khi mới vào quán. Muốn thay đủi cái gì đó cô cần tìm hiểu nó trước đã. Mà muốn tìm hiểu nó thì mời cô đọc quán bựa cũ. Tất cả các thắc mắc của cô đều có trong quán cũ. Quán quản được Zì lưu lại rất cẩn thận từ 2008: http://comment-archive.blogspot.com/

Có một số bài có thể trả lời ngay cho những thắc mắc cô cần tìm đọc là: Shi Zhi Gong và Most Luas immortal ever - phần Bạch Thái Bưởi.

Với tôi vào quán bựa chả khác gì cắp sách đi học lại. Nhọc nhọc là.



Khổ Thừa

Ref: 6 son (4058)

Tôi có thể nhìn trước đc tương lai của anh, anh Són ạ!



Anonymous

Con Xin đéo fânbiệt được cờbạc mới chấngkhoán à? Thế mà cũng đòi đầutư. Đầu đầu cái đầu buồi.

Chấngkhoán, khi mua, các cô cóthẻ thắng cóthẻ thua. Zưng thắng đéo nhiều và thua cũng đéo nặng. Zững trườnghợp thắng/thua nặng, thì hoặc là zo số các cô được jời thương (thắng) hoặc là số các cô bốc cứt (thua).

Còn cờbạc, nguyêntắc là xanh-chín. Được cắn cả, ngã về mo. Thả 10 tơn lếu thắng được 20 tơn (hoặc baonhiêu tùy odd), còn thua thì mất sạch.

Vì nhẽ này, mà nhiều vùng đéo cho đánhbạc, kẻcả bên Mẽo cũng đéo fải nơi nào các cô cũng được đánhbạc. Còn chấngkhoán mới forex thì đéo đâu cũng có, trừ thiênđàng.

Nhiền chung trình con Xin là trình còi. Bú buồi đi cho nhanh.

@Zì chàomừng con Lách, con Lang, con Sẻ mới sinhhoạt Quán nha.



6 son

Thành cô Em Xin.
Tui thì đéo bâu zờ mạo hiểm,hehehe.
Có thể xuống tiền mua vui chứ đéo bâu zờ cờ bạc đúng nghĩa,hehe.
Thời zan ngồi vò đầu bất tóc móc mắt thì cầm cuốc lên nương cuốc mẹ luống khoai cho khỏe người,hehehe.



Anonymous

Con Bầu chả biết đéo jì về Đạo thì bé loa thôi nha con điêng.



MBTrading

Bet theo cách của con Em Xin là thua chắc he he he...như con này thống kê tôi cũng ko rõ, tỉ lệ các trận ko có bàn thắng khoản 10%...nếu bet ngay đầu trận thì tĩ lệ ăn cho odds over 0.5 rất thấp, đa phần ăn sẽ nhỏ hơn 10% so với vốn bỏ ra...với các trận có xác xuất bàn thắng cao như nó liệt kê thì tĩ lệ này càng nhỏ nữa-ăn ít hơn chỉ khoản 5%, nghĩa là ăn rất ít.. nếu bet 10 trận mà thua 1 trận thì dễ thấy lâu dài chỉ có thua và thua he he



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (4056)

Xiên Zì nhận của anh 3721 lạy vì đang định nói thì Zì đã gõ phiếm xong gòi. Trưowngf hợp nài của cô đen anh dự tăm tăm là zụ đạo.

Vì sâu? Tất cả câu giả nhời đã nằm trong cồng của cô đen gòi còn đéo



Khổ Thừa

Ref: Bĩnh bầu (4052)

Tin lành đéo phải như anh nói. Bà mẹ vợ tôi theo Tin lành nên tôi khá rõ.

Tên tiếng Anh của nó là Gehova Witness. Họ tin vào Chúa trời (God) chứ ko phải Chúa Jesus Christ (CHúa Giêsu) và cho rằng Jesus chỉ là người truyền tin mà God phái xuống hạ giới thôi. Giáo lý tối cao của của họ là Kinh Thánh và họ cho rằng kinh này cũng do God viết ra, Jesus chỉ truyền bá lại thôi. Họ ko kỷ niệm Christmas, New Year's Day, lễ Phục Sinh và sinh nhật như ng theo Christian (Kitô giáo)

Hay nhất của những người theo Gehova witness là họ ko bao h nói dối (giáo điều của họ quy định như vậy)!



6 son

tài/xỉu 0.5 nghĩa là gì?

- tổng số bàn thắng > 0.5 thì đánh tài 0.5 sẽ thắng kèo và đánh xỉu 0.5 sẽ thua kèo
- tổng số bàn thắng < 0.5 thì đánh tài 0.5 sẽ thua kèo và đánh xỉu 0.5 sẽ thắng kèo.



Khổ Thừa

Ref: MBTradingVN (4065)

He he, phải vận dụng đầu óc thôi! Ko dưng ai dễ mang phần đến cho, phỏng anh Đinh? Còn nhiều cái hay lắm nhg public trên quán sao đc? Anh có hững thì ta đi tàu ngầm nhỉ?



Khổ Thừa

Ref: An Hoang Trung Tuong (4062)

Địt mẹ con Zì đã nghe nói đến betting exchange chưa? Anh đã bảo con toàn lý thuyết suông mà! ĐCM, betting h có đủ các công cụ như chứng rồi hiểu chưa con Zì lỗn?



Anonymous

Con Xin còn đéo biết nguyêntắc bấtdi bấtdịch của nhàcái khi đặt odd thì đòi cáđộ vào cái đầu buồi bá nhà cô à.

Nhàcái chỉ đặt odd theo cânđối tàikhoản của kháchhàng. Đó là nguyêntắc bấtdi bấtdịch. Chúng sẽ điềuchỉnh odd sao cho lúc đéo nào bên odd cũng cânbằng bên even. Chúng cắn phí zịchvụ, phí đủi xèng, phí bảodưỡng tàikhoản.. chứ chúng zí buồi vào chơi xanhchín mới các cô.

Với một lượng xèng ném vào một sàn banh cỡ nhớn một ngày quãng 100 trẹo tơn, chúng chả làm đéo jì cũng thu 10 trẹo tơn. Chiphí hầunhư bằng zero. Tháng thu 300 trẹo lãi ròng, nhiều hơn cả zững côngty tođoành như Samsung. Chúng đánh bạc xanhchín mới các cô đặng tế cụ nhà chúng à.



Ken Wanda

Ref: An Hoang Trung Tuong (4053)

Nhắc đến cá độ lại nhớ Tướng tin. Không hiểu giờ cô cổ bỏ đi đâu rồi. Mà đêm nay Real đá Zì có trình diễn cá độ live lần nữa không? Mà không hiểu Basel trụ được bao lâu khi Real đang đá như lên đồng thế này.



Anonymous

Ref: Em Xin (4067)

Chết cười. Gehova Witness là một giáopháo thuộc Tinhlành. Ở Lừa cũng có. Đúng là con lợng điêng hehe.



Anonymous

Con Xin đéo biết jì về Đạo câm mẹ mồm đi nha.



Khổ Thừa

Ref: An Hoang Trung Tuong (4074)

Mẹ vợ anh đi đạo này đấy con Zì lỗn ạ. Bả là ng Anh gốc đấy, mày có ý kiến gì nữa ko?



Lìng Tình Phìng

Ref: Em Xin (4067)

Chuẩn bị ăn chưởi nhế. Gehova Witness chỉ là 1 giáo phái Tinh Lành chứ k phải Tin Lành nói chung(Protestant)

Tóm lại các cô nên gúc cho kĩ trước khi chém.

Zì tính bet dựa trên Game Theory. Đm phải nói là siêu. Share cái soft đi Zì



Khổ Thừa

Ref: An Hoang Trung Tuong (4071)

Lại nói ngu như chố! Nếu biết nhà cái bịp đa số ng chơi thì sao ko nhìn ra cửa nhà cái muốn dồn đa số ng chơi vào mà đánh ngược lại?

Khả năng xử lý thông tin thì phò mà cứ thích làm trò!



Anonymous

Zì đã jảng nhiều về Tinlành gòi.

Tinlành tiếng Mẽo là Protestant. Tại sao có tên như vậy thì mời gúc đồ con lợn. Tinlành có chừng 800 -1,000 trẹo tínđù worldwide. Zân Mẽo theo Tinlành là chủyếu.

Còn Gehovah Witness (Lừa kêu là Nhân Chấng Chúa Lời) là một giáophái tự nhận thuộc Tinlành, chỉ có chừng zưới 10 trẹo tínđù.

Địt mẹ cãi thêm một câu nữa khóa mẹ mõm 1 tuần.



Anonymous

Ref: Em Xin (4077)

Nhàcái không hề bịp. Chúng cắn hoàntoàn côngchính. Chỉ là các cô ngu nên nướng xèng thôi.



Khổ Thừa

COn Zì này rất hay có trò đánh tráo khái niệm. ĐCM cái này con truyền cả sang những con đệ như con Bín nghé chả hạn!

ĐCM, chơi 2h lãi 15$ cái lồn nhà con à? Quan trong là chơi với stake bao nhiêu thì đéo nói! Stake 1$ mà 2h lãi 15$ thì đéo là siêu lợi nhuận à con ngu?

Cái soft con gẳm đang nhứ nhứ chặc là cái soft SPORTS ARBITRAGE này:

http://rebelbetting.com/

Xưa như DIễm rồi con ạ, h mà dùng cái này thì cắn lồn nhé! Tại sao thì cỏn tự hiểu!



Bazi Lốp

@anh Xin
--------------

Cái phái mẹ vện a theo chỉ là 1 nhánh của Tin Lành thôi nha.
Có ti tỉ phái anh ạ.

TinLành nó như vậy, he he,nhẽ bỏn được phép thế aka hiểu kinh Cựu Ước theo chiều hướng khác nhau. còn có kiểu đi rửa tội được tiền nữa cơ. bên tôi bỏn đứng mời ở Metro đầy.



Khổ Thừa

Ref: 6 son (4068)

Giảng cái này cho chố nó nghe à? ĐCM, h có giảng thì phải giảng cái gì của Tây lông tiên tiến chứ mấy cái khái niệm của Lừa này để đi gặp các anh PC45 à con ngẫn?



6 son

Tui có thèng đệ mần chủ xới bạc.
Bình thường đầu năm Bần Lâm zư zả nô nức đến xới thì cỏn chỉ ngồi thu tiền phế mí mần tín zụng.
Kiếm khá zất!
Cuối năm Bần Lâm cạn tiền, cỏn đéo đủ tiền phế nuôi hồ lì mí đệ mí bẩu kê.
Cỏn lên thừa thiếu bâu nhiêu đắt hết để trang trải, hehehe.
Đụ mẹ, zờ đương ôm mõm, càng đắt càng thua,hehehe.



MBTrading

Con Em Xin chắc mới tập tành cá độ he he...những cách đánh cô tưởng tượng thì người ta đã nghĩ ra và đã chứng minh là nó not work he he he

Con zì nói đúng về nhà cái rồi, nó chỉ ăn line thôi, một ngày có hàng trăm trận lớn nhỏ, thời gian đâu chúng đi làm độ ...làm độ là có, có thể là một tổ chức mafia nào đó, cũng có thể nhà cái biết hay ko nhưng nó chỉ ăn line(10-15%) mỗi trận là quá giàu rồi, một ngày cuối tuần doanh thu một trận có thể lên tới cả tỉ bàng Anh, 10% của một tỉ là quá đủ



Khổ Thừa

Ref: An Hoang Trung Tuong (4079)

Thế bọn tổ chức sàn chứng khoán hay Forex có ăn commission của các cô ko? Sao cô ko bảo ng chơi chứng với Forex là ngu mà nướng tiền vào? Cái ĐCM nhà cô nữa, loanh quanh vãi lồn!



tử thần đen



[si="5"]Thành Zì anh Xin anh Đòm anh Bầu đã tham luận

Chắc em sẽ làm như anh Đòm nói - chủ nhật này từ chối khéo bỏn vậy (nãy lỡ hứa với tụi nó chủ nhật này hẹn ở quán nước thảo luận về đạo rùi hehe)

Việc quan trọng của êm bi h là năng đến nhà thờ cầu nguyện như Zì chỉ đạo chứ có fải ngồi nghe truyền đạo truyền giáo đéo đao

mà đkm cái đám này chắc hay lên công viên đó dụ đạo lắm hay sao mà mấy con bảo vệ công viên ở đó quen mẹ mặt tụi nó lun mới ghê[/si]



Bĩnh bầu

Tướng Thối theo cơ đốc, nhẽ đèo tỏ về Tin lành.

Mụ Xin, bên Anh nhẽ theo Thanh giáo, đó nhẽ là một nhánh của Tin lành. Tin lành vẫn kỷ niệm các ngày lễ như Giáng sinh, Phục sinh...

24/12 năm nào Bĩnh tôi chẳng dến Ngõ Trạm dự lễ Noen.

Lừa đi Đạo để mưu cầu lợi lộc như kiểu Tướng Thối, Bĩnh tôi chưa gặp. Nhưng những người truyền đạo Tin lành, thì đúng là họ rất nhiệt tình. Mình theo đc thì tốt, ko theo cũng chả ai hại j mình. Bên cơ đốc sao ít thấy ng đi truyền đạo như Tin lành.



Anonymous

Các cô lếu là zân cáđộ online taychuyên thì nhận ra nguyêntắc của các nhàcái cực nhanh, chỉ sau 1-2 lần xuống xèng.

Chả có con nào ngu tới độ đéo biết nguyêntắc ý.

Chảdụ, trận Barca đá mới Napoel, nhàcái đặt cửa thắng của Barca chỉ 1.05, còn cửa thắng của Napoel tới 9.5.

Đấy là odd trước trận đấu khoảng 1 ngày. Odd này chúng tính bằng sácxuất.

Lếu chơi xanhchín, thì odd đó sẽ không thayđủi cho đến khi trận đấu xảy ra.

Zưng đéo. Các cô sẽ thấy odd thayđủi ngay cả trước khi trận đấu xảy ra. Đó là bởi nhàcái cânbằng tàikhoản của các con bạc thamgia cáđộ.

Đến khoảng fút thứ 85, chảdụ Barca đang zẫn 2.0, thì odd thắng cho Barca chỉ còn 1.00001 hoặc thậmchí tròn 1.0 aka các cô bỏ cửa Barca thắng thì đéo được xu nào. Trong khi đó, odd thắng cho Napoel lên tới 300 aka đặt 1 tơn ăn 300 tơn.

Chúng đặt cao như vậy cho zững con liềumạng xuống xèng vào Napoel, khi cửa đặt vào Barca còn quá chênh, chưa cân được tàikhoản.

Nhiền chung, với các hệthống máymóc cực ngon. Bọn nhàcái cáđộ banhbóng cânđối tàikhoản và điềuchỉnh odd chỉ sau 1/1000 jây. Các cô nhiều khi đặt odd xong, bấm enter, mà lệnh đéo được thựchiện, vì odd đã thayđủi mẹ.



Anonymous

Ref: Em Xin (4080)

Zì đánh vụ đó cả Quán biết. Thả 400 tơn lãi 15 tơn. Con lợn câm mồm đi.



Khổ Thừa

Ref: MBTradingVN (4084)

Haha, cái chính của tôi thì đương nhiên ko thể bô bô lên quán này rồi! Chuyện ăn line với cân bảng thì đéo ai chả biết, thế nên ngay từ đầu tôi đã đưa ra cái betting exchange để chứng minh điều này và nhằm bịt miệng con Zì. Nhg cỏn lại quay sang kêu nhà cái bịp các kiểu này kia, sau đó lại loanh quanh quay lại chuyện ăn line.

Còn anh Đinh ạ, bọn cái cái thể ko làm độ những chắc chắn 1 điều là bọn làm độ phải có quan hệ mật thiết với nhiều nhà cái. Chuyện bơm 1 lượng lớn tiền vào 1 kèo nào đó mà ko gây sụt odd nhanh chóng ko hề đơn giản, cái này anh biết rõ có khi còn hơn tôi!

Tóm lại khác đéo gì đội lái của chứng đâu!



MBTrading

Phương pháp kiếm tiền từ cá độ đá banh duy nhất mà tôi biết nó work nhưng ít người làm được, đó là đánh Live Over/Under...vào những phút cuối cùng nếu đánh Over thì tỉ lệ ăn lên đến 3 hay 4 lần số vốn...đánh thắng 1 lần nhưng thua 2 lần thì vẫn có lời...trong tính xác xuất gọi là Positive Expectation Value(EV>0) he he he...Poker là một trò có thể có EV>0, đua ngựa cũng vậy...cho nên trong Poker hay đua ngựa có rất nhiều người làm giàu từ nó-kiếm triệu usd/tháng, tỉ lệ số người đó là 5%



Khổ Thừa

Ref: An Hoang Trung Tuong (4089)

ĐCM, thế nếu có method để đánh 40000$ lãi đc 1500$ trong vòng 2h và ngày nào cũng kiếm đc ít nhất 1500$ thì cô có chơi ko? ĐCM lại vứt con mẹ nó quán luôn ấy chứ chả đùa!

Nói thẳng banker, trader, bettor là các nghề hại não. Nhưng nếu các con giỏi trong những nghề này kiếm cũng ác, cứ nhìn tiền thưởng cho các trader đánh thuê cho các bank lớn thì biết!



Anonymous

Địt mẹ hôm nai có thằng nào hack nick cô Xin thì phải hay cô mới ăn gao húng.

Khà khà



MBTrading

Nếu đánh cá độ mà ăn chỉ 5%-8% mỗi lần như con Xin dụ , thì chỉ cần một lần thua là mất cả vốn lẫn lãi(tỉ lệ thua là 1/10 như con xin nói)...người bình thường cũng có thể thấy...đánh bạc thì phải tìm cách làm sao mình chỉ trúng 40-50 lần nhưng vẫn có lời thì mới được...riêng tôi vẫn chưa tìm được cách nào-túm lại là ko có khả năng he he



Anonymous

Ref: Bĩnh bầu (4087)

Đã bảo câm mồm cơ mà ơ kìa? Đéo fânbiệt được Cơđốc mới Tinlành mà cũng há mồm ngựa ra à?



Danko

3h mới đọc hết các cồng của các cô.

Vãi mẹ cả đái, bam khiếp nhỉ.



Anonymous

Cơđốc (Christianity) là tên gọi chung của các tônggiáo tôn đức Jesus Christ làm jáochủ, gồm có:

1) Cônggiáo (Catholic or Roman Catholic), aka Cônggiáo Lamã, là nhánh cơđốc đông nhất, với ngót 2 tỷ nhândân. Zì theo tônggiáo này.

2) Tinlành (Protestant), là nhánh cơđốc mới hìnhthành quãng 4-5 thếkỷ, với ngót 1 tỷ nhândân. Bọn Mẽo, Úc theo tinlành cực đôngđảo, bên Âu cũng không hiếm.

3) Chínhthống (Orthodox), là nhánh của bọn Tây Bương fương Đông như Nga, Hylạp, Thủnhĩkỳ.. đếquốc Ottoman xưa, có quãng vài trăm trẹo nhândân.

4) và một số nhánh khác, chảdụ Thanhgiáo của Anh Quốc Bín.

Con Bầu đã fânbiệt được chưa?

Các tônggiáo Cơđốc đều thờ chúa Lời (đấng toànnăng), chúa Jesus (đấng jáochủ), và zững đốitượng ziêng của mình.

Cônggiáo Lamã chỉ có một jáohội zuynhất, đóng bảndoanh tại Vatican. Đứng đầu là Jáohoàng. Các linhmục cônggiáo buộc sống trong nhàthờ, buộc khướctừ mọi tàisản cánhân, và không được có jađình.

Chínhthốnggiáo có nhiều jáohội độclập, đứng đầu là các đạigiámmục (patriarch). Các giámmục chínhthống tuân theo jáoluật tươngtự cônggiáo.

Tinlành không có jáohội. Họ sinhhoạt theo địaphương, gần như là các hộiđoàn thiệnnguyện. Các mụcsư tinlành bên tưbản thường được chánhquyền trả lương và được sống ngay trong nhàthờ lếu chưa có nhà ziêng. Các nhàthờ tinlành cũng thường được chánhquyền xâydựng, sau khi mụcsư thuthập đủ một lượng thànhviên aka tínđù nhấtđịnh, trừphi họ muốn tự xây, thì được chánhquyền hũtrợ kinhphí.



Ken Wanda

Ref: An Hoang Trung Tuong (4097)

Đang ngồi nhẩm các khái niệm, mới thấy mụ Zì bảo chính thống giáo có nhiều giáo hội độc lập, đứng đầu là các đại giáo chủ. Đang không hiểu giáo chủ ở đâu nhiều thế. Thấy bên trên kể ra có mỗi Jesus là giáo chủ.

Refresh trang thì thấy thành đại giám mục (có thêm từ trong mở ngoặc đơn) mất rồi. Zì sửa nhanh đếch chịu được.

Nhẽ mình hoa mắt cũng nên. Thôi ngủ.



Đôn Lò

Ref: Silkroad (3774)

Ngày xưa tôi có thằng bạn, đánh bi-a aka snocker khá lắm chuyên lê la khu Cầu Giấy đánh ăn tiền. Dưng mà cứ đánh bằng xèng của cỏn là cỏn thua hehe. Còn thằng khác đưa xèng cho cỏn đánh thì lúc ăn lúc thua, tuy thằng đưa xèng thân hay sơ, giào hay nghèo. Địt mẹ.



Bazi Lốp

Linh mục TinLành có thể lấy vợ.

Nhà thờ TinLanh cũng khác nhà thờ Cơ Đốc.
Nhìn phát biết ngay vì nó khá đơn giản, không cầu kì lắm.
Thường là 1 toà nhà gắn cái thánh giá gỗ to đùng là xong.

Còn nhà thờ Cơ Đốc thì cầu kì hơn. hầu hết đều có hình dạng na ná nhà thờ Lớn ở Nụi và nhà thờ Đức Bà ở Gồng.



Bazi Lốp

Mấy tôn giáo Zì giảng ở trên đều lấy kinh Cựu Ước làm gốc. Nhưng Tin Lành cũng lấy làm gốc nhưng bỏn lại được phép hiểu theo cách khác, mỗi nhánh lại hiểu 1 cách khác nhau.
Chính thế mà bỏn mới có lắm nhánh là vậy.



Silk

Ref: Đôn Lò (4099)

Tôi hiểu ý cô. Địt mẹ tôi bỏ ý định đó rồi, dù thân hay sơ tôi cũng dí mồm vào hehe lậy cô ngả nón



Mít

Hay nhất của những người theo Gehova witness là họ ko bao h nói dối (giáo điều của họ quy định như vậy)! mụ Xỉn

Tất cả các Tông Giáo lớn đều có giáo điều cấm nói dối. Trong bất kỳ các Tông Giáo nào cũng có dững con sâu làm rầu nồi canh.

Riêng đám Jehova's Witnesses, nét đặc trưng của họ là chống bắn đòm (anti-military), không chào quốc kỳ, không đi bầu cử và không nhận truyền máo (blood transfusion).

Bên cơ đốc sao ít thấy ng đi truyền đạo như Tin lành.@ mụ Bĩnh

Chết cười mụ này quên các cố đạo đi truyền đạo vào xứ Lừa từ lúc Lừa nhân còn đóng khố bên bờ Red River rồi à? Chữ Lừa hiện tại cũng là do bạn Gì đờ Rốt chế ra với mục đích làm dễ dàng việc truyền đạo đến với tộc Lừa thoai.

Các cố đạo Kito Giáo không đến gõ cửa từng nhà mời đến nghe kinh như một số nhánh bên Tin Lành, họ operate theo phong cách xây nhà thờ, trường học, bệnh viện, trại mồ côi, trại tị nạn, cứu đói etc để phục vụ một cộng đồng, qua đó rao giảng lời của Đức Chúa Trời và thâu nhận thêm con chiên.



Gà Chíp

Địt cụ bọn tư bản thối nát:
- Chúng dìm giá dầu thô đến cùng cực dẫn đến các thiên đường thế giới độc tài lung nai, dư iran, Ngố, Chinn ... và thằng nâ

- Chúng sản sinh ra những lady dư nài. Anh dự nàng sẽ là us first lady của năm 2014, anh thật.
[youtube=nfWlot6h_JM]



Mít

Ref: reaper black (4045)

Cô chỉ việc nhẹ nhàng nói thẳng với bỏn là Sorry, I am not interested in the subject matter at this moment. Thank you. I wish you all the best. (With a big smile) Rồi đứng lên cáo về hay cúp phone thôi chứ có gì đâu mà phải lo khiếp thế.

Đừng nghe lời mụ Bắn Đòm làm chuyện bần nông mắng chửi người ta vô cớ nha. hố hố



Mia Otto


@ Quý Nàng Mơ Ngài

Ây chà, nghe Quý Nàng thảo luận về The Lost Symbol, không đừng nổi phải ngoi lên một nhát.

Sau Da Vinci Code, Dan cỏn đã ném một viên đá xuống mặt hồ phẳng lặng về ý tưởng hay suy diễn về "hoa hồng và chén thánh" của cỏn. Thì tới cuốn này, cá nhân tôi cảm thấy cỏn viết xoa dịu một cách khá thô thiển hehe

Trên tinh thần của kẻ có Đạo hay là con Chúa mà nói, tôi thấy nhân dân đều có nhu cầu đi tìm kiếm những kiến thức về Chúa cách giản tiện nhất có thể. Họ thích đọc những thứ đã được giải thích rõ ràng bằng những sự kiện hiển hiện hơn là ngẫm nghĩ và suy tưởng.

Nhưng văn chương chỉ là thứ có tính thời đại, nghĩa là có thể mọi suy tưởng hợp lý ở thời đại này, không có nghĩa ở thời khác nó còn nguyên giá trị. Chỉ duy nhất một cuốn sách phi thời đại, vượt thời gian, đó là The Bible - bởi nhẽ - "đó là lời Chúa". Muốn tìm câu trả lời về Chúa, đọc Bible, mở rộng lòng mình trải nghiệm, năng tới Nhà Thờ nghe Cha giảng, các Quý cô nhẽ tìm được nhiều thứ đáng giá hơn.

Just my 2 cents hehe



Danko

Chào chi bựa

Anh Già xin nhận của em một lạy.

Theo em hiểu anh đang có 500.000.000 VNĐ (Năm trăm triệu đồng) cần đầu tư để có lợi nhuận > 40 triệu tiêu tết, có phải không ạ?

Thưa anh, hiện giờ lớp FMBA khóa II bọn em xắp học xong học phần kinh tế học ứng dụng. Các bựa học viên làm bài tập rất chăm chỉ. Đặc biệt là các bựa như Xoong thủng, Kit, Mơ ngày...

Tuy nhiên, chúng em chưa có cơ hội để thực hành chung một bài tập thực tế nào. Học kinh tế học ứng dụng mà không ứng dụng thì học làm buồi gì lồn ơi!

Nhằm áp dụng các kiến thức do Zì buồi mềm @anh Già, chuyên gia kinh tài số 1 xứ lừa @Zì, kính yêu đã dậy, Em xin thưa chuyện với anh thế này. Anh chuyển 500 triệu vào tài khoản của anh chuối để bọn em đi buôn bưởi dịp tết. Bọn em sẽ mua bưởi diễn tại vườn và bán cho khách hàng ở Nụi chó.

Em tin là lợi nhuận là 250 triệu.

Nếu anh đồng ý, bọn em sẽ triển khai các bước tiếp theo để anh cho ý kiến chỉ đạo.