It's simply cancer (Nó là ungthư)



Nó là ungthư


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Thamkhảo: firsttoknow.com

Ungthư tómtắt là hoạtđộng lộnxộn của cấutrúc tếbào trong cơđịa ông người, khiến nó trở nên không giống đạichúng.

Mọi thứ khác thường trên các cô, đều là ungthư.

Mụn ruồi, buồi bé, mắt lé, răng hô, thảy ungthư cả. Các cô 100% ungthư somewhere somehow, không trừ ai.

Nhưng có những chủng ungthư các cô hiếm khi dính phải, và các cô nghĩ chúng dường như là quáithai.

Cutaneous Horns: bệnh Sừng Bò


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Sừng Bò mọc sừng khắp nơinơi: trán, gáy, vai, mông, thậmchí cuống buồi. Một tạng ungthư da, chứ không ungthư xương.

Sừng Bò không quá mềm, cũng không quá rắn, khá tươngđương nhung hươu, hay gạc nai.

Hypertrichosis: bệnh Người Sói


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Người Sói độtnhiên lônglá umtùm như ông sói. Một tạng ungthư da và máu. Hànlâm ykhoa từng xácnhận những trườnghợp Người Sói lông kín bưng, ngoài nhõn môi và đầu buồi.

Noma: bệnh Mặt Ma


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Mặt Ma chịu biến dạng khuôn mặt, đặcbiệt vùng mồm mép răng hàm. Hànlâm ykhoa từng xácnhận những Mặt Ma có 94 quả răng, gấp ba mức phongtục. Một tạng ungthư xương và máu.

Macrodactyly: bệnh Ngón Voi


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Ngón Voi sởhữu những ngón tay ngón chân khủnglồ. Một tạng ungthư xương và da. Ngón của Ngón Voi sometimes nặng 5 cân kýlô.

Polyostotic Fibrous Dysplasia: bệnh Xương Méo


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Xương Méo chịu những méomó nơi xươngcốt, khiến các bộphận quanh nó méomó theo. Hànlâm ykhoa từng xácnhận những kỳquan mắt trái lệch mắt phải 20 xăngti phân.

Progeria: bệnh Bé Già


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Bé Già đươngnhiên là nhiđồng, nhưng già như Các Mác (*1). Một tạng ungthư toàn thân, khiến các cô già cực nhanh.

Bé Già thường thọ không quá 15 niên. Anh ý cũng đái dầm, ỉa đùn, tham ăn, hờn nũng, nói dai, chóng quên, đau lưng, thở hùnghộc hùnghộc, ychang các phụhuynh bôlão, gòi tèo.

Một năm của Bé Già bằng mẹ 5 năm của anh cườngtráng. Kỷlục sống lâu của Bé Già thuộc về Leon Botha, một Bé Già 26 niên, từng đi vào cơman sángtác nghệthuật (*2).

Epidermodysplasia Verruciformis: bệnh Da Cây


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Da Cây có những khoảnh da sầnsùi và cứngcỏi như gốc cây hoặc vỏ sò. Chất da sần ý khá giống chất sừng têgiác. Sometimes các cô nhầm mẹ Da Cây với Sừng Bò.

Maggot Infestation: bệnh Mồm Dòi


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Mồm Dòi thường có dòi bò lồmngồm trong mồm. Gắp sạch dòi, vài hôm sau lại thấy lồmngồm, lồmngồm.

Dòi mồm của Mồm Dòi là dòi chuyênnghiệp, các cô vưỡn gặp trong các đống cứt. Nhưng tại sao dòi ý luôn hiệndiện nơi mồm ý, thì hànlâm ykhoa không kháiniệm.

Diprosopus: bệnh Hai Sủ


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Hai Sủ chỉ có một quả sọ, nhưng hai quả mặt. Đây là tạng ungthư kỳdiệu nhất. Các phụkiện trên hai quả mặt của Hai Sủ không phải lúc nào cũng đủ cặp, nhưng chứcnăng ngon: mắt xem ngon, mũi ngửi ngon, mồm liếm ngon, và cười ngon.

Polymelia: bệnh Chân Chichít


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Chân Chichít nhẽ giống bệnhnhân Hai Sủ. Tựdưng chân (tay, ngón) mọc chichít, chichít.

Sometimes bọn hànlâm ykhoa nhầm mẹ Chân Chichít với songsinh-dính. Không đúng. Chân Chichít có khảnăng mọc thêm chân (tay, ngón) khi đã nhớn, còn songsinh-dính luôn mặcđịnh từ bàothai.

Neurofibromatosis: bệnh Thịt Thòilòi


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnhnhân Thịt Thòilòi phòi thịt tứtung. Một tạng ungthư da. Các cô quen gọi là thịt-thừa.

Haemangioma: bệnh Máu Đùn


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bệnh Máu Đùn cũng là một tạng ungthư da và máu. Mụn ruồi đỏ, quý tướng của Lừa, chính là dấu của Máu Đùn.

Hidrocefalia: bệnh Đầu Dài Răng Nhọn


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Trung Tướng môtả bệnhnhân Đầu Dài Răng Nhọn trong loạt truyện Mười Bảy Quái Sự, côngbố một phần tại Ngũ Niên Sách 2008-2013 (*3).

(@2014)

Comments

2,490 comments

Page:


Ken Wanda

Ref: Chep Chep Chep (2250)

Nghe anh Chép chém chả hiểu mẹ gì tmt.

Câu slogan của quán haohao giống câu trên mấy ông tơn.



Anonymous

Ref: cbn (2254)

Con nài hiẻu đúng gòi đó



pín

Dì ơi vụ loan phượng thế nào???



DragonFly

Địtmẹ con Lói cục súc thể thì sắm em này cho mình chứ đừng làm khổ liền bà kiểu vậy. Những thằng nặng nhẹ tay chân với phụ nữ thường là những thằng bất lực. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/WhzbFaNueKU]



DragonFly

Ref: Ngẩu Pín (2256)

Phượng phượng cái lồn bà nhà con Pín, tự tìm hiểu đi, con Zì Mọi cũng chỉ biết chút chút thôi. Nói ra lại như vụ uyên ương cãi nhau hồi xưa ấy. Con Zì Mọi lại chày cối nhưu Chí Phèo. Động não đi con điêng. Hệ Hệ



Anonymous

Địt cụ con Lài Mồm Bẹn sĩdiện vửavửa thôi. Đéo mẹ gặp một liềnbà bầnnông hungbạo thì lịchlãm được cái cục buồi.

Zì fải côngnhận có zững liềnbà không bóp củ (neck) không được. Đéo mẹ Zì có zăm con đệ mà vện nó hay nói zững câu mà Zì là người ngoài còn muốn điên luôn. Đéo tưởngtượng sao lại có zững liềnbà khảdĩ nói zững nhời như vậy mới papa của các con mình.

Kiềmchế thì cũng chỉ có mức thôi.

Đcm con Lói mà đã đéo kiềmchế được gòi bóp củ vện, thì thanvãn làm cái con cặc jì. Việc tốt nhất các cô khảdĩ làm, là trả tựdo cho nhau. Càng tiếptục càng bếtắc.



Anonymous

Liềnông Lừa bửnbựa thì đúng gòi. Zưng liềnbà Lừa cũng có zững tính xấu đéo hưởi được. Sorry các em hehe.

Một trong zững tính ý, là tật hay bócmẽ chồng và/hoặc jađình chồng. Nhiều khi bóc trước mặt luôn. Thằng chồng lắm lúc ức tím mặt lại, zưng vướng kháchkhứa nên cố nhịn. Địt mẹ đúng là thảmkịch.

Trong số zững ca bócmẽ của liềnbà nhằm vào chồng, thì thường gặp nhất (và cũng nặngnề nhất) là sỉnhục chồng đéo kiếm ra xèng, và/hoặc sosánh chồng với một anh nào đó, tệ nhất là với người yêu cũ, và/hoặc khinh nhà chồng gốcgác bầnnông.

Các em nghĩ làm thế thì chồng các em sẽ kiếm được nhiều xèng hơn, hoặc jađình nhà chồng sẽ zanhgiá hơn, hay sao?

Khi các em buộc fải sỉnhục chồng, thì việc cần làm ngay là, trả tựdo cho nó. Các em cần kiếm một con chồng mà các em không sỉnhục được, và con chồng của các em cần kiếm một con vợ không sỉnhục nó.

Các em không dám làm vậy, vì sợ dưluận hay vì something, thì câm mồm lại please.



MBTrading

Chào các bựa, giá dầu sụt giảm quá mạnh là cơ hội làm giàu hiếm thấy trong một đời người...cũng như lúc giá dầu tăng lên trên 150 usd cách đây 4 năm.

Giá dầu tụt mạnh không phải là do phe Arab đánh phe shele oil hay cầu từ Trung Quốc gì cả, và tất nhiên không phải từ bọn nhãy ranh IS chỉ có mấy mỏ dầu mini nhưng cũng bị Mỹ đánh tan tác rồi he he he...mà là do các hedge fund, các automatic program trading...

Giá dầu tụt giảm gần 50% vừa rồi có nhiều trader giàu lên nhanh chóng, lợi nhuận vài ngàn % là bình thường...

có một số hedge fund mặc dù Long oil (có nghĩa giá xuống là lỗ) nhưng nhờ hedge với USD nên vẫn có lời-một điểm khác so với các nhà đầu tư cá nhân....

Đây là lúc bắt đáy Oil, nhưng bắt dao bằng cách nào he he he nếu trade oil theo cách thông thường nó biến động vài usd là account bị clear mẹ rồi...vì đây là đáy nên biên độ dao động sẽ rất mạnh...nên bắt đáy bắt các buy Option qua một proxy của oil...



DragonFly

Ref: An Hoang Trung Tuong (2259)

Địtmẹ con Zì Mọi, đừng đậy điệm lấp liếm cho hành vi bỉ ổi thô bạo với liền bà.
Đéo dung hòa được thì chia tay nhau, vậy thôi. Đéo gì mà phải làm trò vũ phu ấy?
Địtmẹ mày, anh nghĩ con gái anh sau này mà bị thằng bồ nó kiểu như con Lói bóp cổ thì anh cắt gân cả nhà con Lói đéo đùa. Hệ Hệ



MBTrading

Kết quả từ việc tôi short EUR, tài khoản ảo thôi, đừng shock he he he

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-yV8ZHfu5sCM/VJLieNj5oSI/AAAAAAAABj0/LwBjQOePVgU/w982-h601-no/eur.png]



Anonymous

Liềnbà Lừa cũng thường nói zai về zững tình cũ của chồng.

Đéo mẹ chiện ý có jì thúvị? Việc này khác jì tự bới đống cứt lên hưởi hehe sorry. Zì không nghĩ zằng các em lại khoái zững chiện ý. Chỉ là các em caynghiệt, hoặc tòmò.

Tấtnhiên nhiều khi các em chỉ đùa vui. Zưng zanhgiới jữa đùa và thật hầu như khó xácđịnh. Lừa kêu là mù quá hóa mưa. Chỉ cần một cú nhỡ mồm, là quanhệ của các em bũngdưng tanhbành, gòi hờn jận than khóc, gòi đaynghiến chuangoa, thậmchí đấm đá bạt thụi.



Anonymous

Ref: DragonFly (2262)

Thằng bố vợ như này thì kiểu đéo jì cũng zính mẹ thằng con zể cỡ Năm Cam Khánh Trắng hehe



DragonFly

Ref: An Hoang Trung Tuong (2265)

Thà đại bàng mẹ nó đi nó còn biết phải quấy, trên dưới. Loại trí thức nửa mùa, dở ông dở thằng mới chán. Hệ Hệ



Anonymous

Ref: DragonFly (2262)

Địt mẹ anh Lài bẹn phát biểu cồng nài tôi ưng gất. Cảm thÁy đéo sống được ví nhao thì li zị mẹ cho gảnh, tôi tuyền huyền phản đúi bạo lực, gất là ví vàng son. Đcm thằng nầu uýnh@nót thím Vợ uýnh con gái tôi tôi khâu mõm cả nhà nó 9981 năm ngai và luôn khà khà



Anonymous

Con Chết Đinh thảoluận đúng gòi đó.

Zầumỏ vậtchất khác đéo jì vàng, cũng là một zạng hóatệ aka tiền hànghóa (commodity money), zưng là phi-kim (non-metallic).

Zưng cũng như vàng, zầumỏ ngoài zạng vậtchất (physical oil), còn có zầumỏ jấy (paper oil).

Lượng zầumỏ jấy lưuhành trên thếgian ước cũng gấp vài chục lần lượng zầumỏ vậtchất.

Các đạibàng tayto thằng đéo nào chả có cả đống zầumỏ jấy.

Tínhtoán theo đúng cung-cầu, já zầumỏ chỉ zưới 40 tơn một thùng.

Zưng các cô thấy đấy, já đó quá lạchậu. Cũng có khảnăng tươnglai zầu sẽ zìa já ý, zưng cũng có khảnăng không.



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (2265)

Mấy thằng đó là cái đéo gì @nót Zì aha

Nói thật ví Zì một khi đụng đến con anh thì ông cụ anh cũng đéo ngán.



Anonymous

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (2267)

Đừng gồng mách. Chét vì sĩ là cái chết gất đĩ



Anonymous

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (2269)

Con nài đéo biết gòi.

Zì có quen em vàngson nọ, xinhxắn mongmanh lắm, cưới mẹ một thằng liumanh.

Gòi thế đéo nào em ý bị thằng chồng tỉn. Lýdo đéo zõ. Gòi papa em ý nghe chiện, liền cùng mấy anh em trai em ý đến tận nhà em ý vây đánh thằng chồng.

Các cô đoán sao không? Em ý vác dao ra tỉn lại papa mới mấy anh em trai luôn. Tí nữa thì có ánmạng. Vụ nài nhẽ con Fồng Gộc hay con Anh Jà biết.

Đời nó vậy đấy. Đừng gồng mách.



Anonymous

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (2267)

Các cô fảnđúi bạolực bằng Zì chưa mà to còi? Gồng ít thôi. Gồng quá không đứt gân thì cũng méo mẹ mồm.



Anonymous

Còn zững vụ papa đến nhà đòi đánh con zể bị con gái đuổi zìa là thường. Các cô đéo biết vì các cô toàn là bố vợ trên gúc.



Anonymous

Đánh gái đươngnhiên là đéo hay gòi. Zưng cũng có zững lúc mà người ta đéo control được hànhvi của mình. Lýdo thì có nhiều, zưng hiếm khi chỉ từ một phía.

Các cô vửa nghe đến đánh gái đã nủi sung, thì các cô chưa làm bố vợ được. Các cô chỉ làm thằng lìutìu bú ziệu cỏ chém 3lăngnhăng ở Quán Bựa, mà thôi.

Zì cũng đồngtình zằng, khi các cô đánh gái, thì tốt nhất là jảitán. Quanhệ của các cô như thế là khó kíuvãn gòi.



Anonymous

Bọn to còi nộkhí xungthiên chiện đánh gái là bọn có con gái chừng 11-12 tuổi trở xuống.

Hehe papa có con gái tuổi ý thì ngon gòi ngon gòi.

Zưng chờ 4-5 năm nữa coi. Nhuệkhí của các cô sẽ jảm đi nhiều đấy. Địt mẹ các cô chứ con zể của các cô nó còn là bố của các cháu ngoại các cô. Đánh nó mà zễ à.



Unknown

HẾ HẾ!

A đai gòi, ACHUỒN hum nai mụ béo bị hành quynh hai sâu mờ cà khịa BM quêk lỵt vại!? hệ hệ.

NGÁO ui pa em đòi tẩn con công nài!!! hệ hệ.

DKM oánh VS cho dù bằng bất cứ lí do giề cũng nà bất lương, đếu bằng ông chố, A thật.

KHÀ KHÀ!



Unknown

A cứ lói vại cho phải phép, đặng ngầm cho VS đâu đó hỉu A nà người lịch thịp, chớ gấu A thìa A tẩn hoài hệ hệ!



DragonFly

Ref: Anh Gia (2276)

Đúng oỳ, những thằng uýnh vợ thường ra ngoài hay bị lép vế, thằng ra ngoài gấu thì lại về nhà sợ vợ. Hệ Hệ



Anonymous

Liềnbà Lừa hay bị chồng tỉn nhất vì tội ghen.

Zưng thường zững vụ ý thằng chồng tỉn cũng đéo đau mấy. Chỉ vả vài nhát, đá vài phát, chưởi địt mẹ mày địt cụ mày, gòi túm tóc quăng mẹ lên jường. Thế xong.

Liềnbà khóc bùlu bùloa, xé quần xé áo, quăng ảnh cưới, đập mâm cơm.

Gòi thôi. Chả có đéo jì nữa.



Unknown

Con Dzì đã bao giờ tẩn đàn bà chưa ?
Khai thật anh nghe coi nào ! Hehe.



DragonFly

Gồng mấy đêm nay se lạnh dễ chịu lắm các cô ạ, thắp hương trầm nghe ngâm thơ thấy mềnh màng cực. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/7mYXhUVTwJU]



MADONNALILY - MADONNALILY

Hehe, đọc cồng các bố vợ tương lai phản đối Zì đáng yêu thế.

Ly có thấy chỗ nào anh Tai Lông Chim Bương có cổ vũ cho bạo lực gia đình, có bảo chồng tẩn vợ là OK đâu nhờ?.

Zì cũng phản đối mà.

Nhẽ Zì đang phân tích: có những tình huống cụ thể, cũng không nên duy ý chí lý thuyết được, mà phải dựa vào câu chuyện thực tế, hoàn cảnh thực tế, để tìm xuất phát điểm của hành vi, để bình tĩnh suy xét và có hướng giải quyết thích hợp mà?

Là cá nhân Ly hiểu thế.

Mọi người bàn vấn đề này làm Ly nhớ khi tư vấn cho chuyện gia đình nhà đồng chí boy65 (chan doi???) năm nào, Zì có nói:

Tưzuy Bựa Zì vưỡn zạizỗ các cô, là làm sao từ One-sided Story (“Chuyện Từ Một Phía”) đó các cô fải tiềm ga nốt The Other Side Of The Story (“Phía Thứ Hai Của Chuyện”), để từ đó mới gút ga kếtluận fùhợp & hầu-như zuynhất đúng.
=========================
Nhưng công bằng mà nói thì Zì cũng có cái nhìn hơi hơi bi kịch về tình trạng các gia đình Lừa đấy nha.

Trong phạm vi những người mà Ly biết, bạn bè, gia đình, đồng nghiệp... thì các nàng vện toàn được nâng như trứng hứng như hứng hoa đấy nha. Chắc bạn bè Ly cũng may mắn như Ly, phù phù...



Danko

Em chưa tẩn con vện em phát nào.

Nhưng, địt con mẹ nhà nó, thật sự là em rất muốn được vả cho nó phát. Đó thật sự là một khao khát cháy bỏng.

Tuy nhiên, khi hỏi bọn lừa 2 câu hỏi sau:

1, Mày đã táng vện mày phát nào chưa?

2, Mày có mong muốn được táng chết con bà nhà nó không?

Đứa đéo nào cũng nói: Tao chưa đánh vợ bao giờ cũng đéo có nhu cầu đánh vợ.

ĐCC, bọn đạo đức giả!



MADONNALILY - MADONNALILY

A đây nữa, hehe
==============
#46 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Một 25, 2011 - 22:42

@em Hấp Yêu:

Gái nầu cũng nói là sợ chồng vũfu. Zưng gái lại ít khi biết gằng, Gái số lấy chồng vũfu thường tửvi có Vũ/Phủ Hãm Địa tại Mệnh, thậmchí Đồng Cung.

Số như thế thì chồng càng vũfu gái càng đéo bỏ được hehe.

Thế mới tài.

#47 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Một 25, 2011 - 22:44

Ngoài ga nếu gái có Thiên Khốc Hãm Địa ở Phu kèm Tuần/Triệt ở Mệnh thì sure là hehe suốt đời bị chồng tẩn mà cũng đéo bỏ chồng được.
=======================
Nhưng dù nói thế nào, Ly cũng tuyệt đối không thỏa hiệp với việc Giai đánh vợ/người yêu, người tình, bạn gái...

Có thể thông cảm, có thể thứ tha, nhưng đã phải động chân động tay với nhau rồi, thì có hớt bát nước lên cũng là bát nước đầy sạn, như chiếc áo nát vá víu... mà thôi, không ích lợi gì.



Danko

Bọn liềnbà khi hành kinh rất hỗn.



MADONNALILY - MADONNALILY

Ref: An Hoang Trung Tuong (2279)

Giai Ly mà đá Ly một phát - Ly đá lại cho vài phát, hehe.

Cùng lập xới, tẩn nhau luôn cho vui, tiện thể test xem trình võ đứa nào cao hơn đứa nào[(o)]



Danko

Tiện thể, Zì cho em hỏi, Slogan của một gia đình chuẩn mực, công chính ở xứ lừa là gì? Những giá trị cốt lõi nào cần kiên cường theo đuổi?



Danko

Theo em, gia đình chuẩn mực và công chính là điều kiện cần để sinh ra những đứa con tinh hoa (điều kiện cần nhưng chưa đủ, ĐCC). Đời em coi như đéo tính, nhưng còn đời con thì phải tính. Hoang mang lắm Zì ạ.



Danko

Hay em mở thớt project:

Thiết kế logo (gia huy) và slogan cho một gia đình chuẩn mực và công chính xứ lừa để các bựa chém gió nhỉ.

Kinh phí : 5 triệu ông cụ.



pín

ơ dc m con Lói bóp cổ vện hả ???

dcm khai quốc công thần máu lồn gì mà vũ phu vãi lồn ra hehe đen.

thôi lại sóc lọ đéo gì lắm nữa



pín

dan cô, sologan chuẩn của gia đinh hạnh phúc xứ lừa là :

" sướng quá, đốt nhà đi anh ơi!!!"



Danko

Địt con vợ cô Pín.

Cô cho hỏi:

1, Đã tẩn vợ bao giờ chưa? Và,

2, Có mong muốn được tẩn vện không?




Danko

Tôi trước có cô người yêu, cô ấy bị ngứa âm hộ, có lẽ viêm nhiễm gì đó phải nhét thuốc vào sâu kiên kiến, tôi ko đc quan hệ sinh lý,
Nhưng 1 hôm tôi vẫn xin đc vét máng địt mẹ, vét đc 1 lúc tôi thấy đắng chát miệng, hóa za viên thuốc đã trôi ra theo nước lồn, suýt chui vào mồm tôi.
Tôi dùng ngón trỏ nhét nó lại , và go on
Rồi cô ấy bảo, ối anh ơi , em sướng quá, đốt nhà đi anh ơi, địt thôi anh ơi.
Thế là tôi địt . @ Pín

Her..her..her @Ngác ngọc




pín

nói chung đánh liền bà là ngu rồi, dcm đánh xong lại tiếc dc m1 mình với ngậm ngùi.


cố nhân nàng ở nơi nao?
Mùi lồn mùi vú vẫn nồng quanh đây.



Bazi Lốp


Tôi đã tát vện 2 lần. he he.
Nhưng là trong trường hợp bất khả kháng.



Bazi Lốp


Gái Lừa còn 1 tật xấu nữa mà theo tôi thấy đó là :cố tỏ ra đạo đức aka Gồng Mách đạo đức.
Nhất là gái BKC.

Kiểu Zì nói như hay bóc mẽ chồng, bóc mẽ gia đình chồng thì tôi cực ghét.
Yêu đến mấy cũng đéo chịu nổi.

Còn kiểu "đào bới quá khứ, săm soi hiện tại, tỉa tót tương lai" nữa.
Các em ơi, có biết bọn anh nhọc lồn lắm không?!!



TΛO

Ref: Ngẩu Pín (2294)

[si="5"]
cố nhân nàng ở nơi nao?
Mùi lồn mùi vú vẫn nồng quanh đây.


[co="#0000FF"]mà mùi lồn vú vẫn bao quanh mồm[/co][/si]



Bazi Lốp


Con vện tôi cỏn mắc tật săm soi tình cũ như Zì nói.

Cỏn lục lọi ảnh cũ trong FB hòng tìm dấu vết, nhưng tôi xoá sạch rồi hehe.
Cứ em nào like mí cồng không bình thường tí ảnh tôi hoặc thằng nhi đồng là cỏn lại hỏi "vện cũ like kìa"

Đợt vừa rồi về Lừa con xem album ảnh cũ của tôi, khi sang đây ngoài mấy ảnh ấu thơ cỏn còn bonus thêm mấy ảnh tôi chụp với mấy em hồi cấp3, bảo là "mang về cho a đỡ nhớ"



Ngọc Xồm

Đừu tự dưng chém gió ra tiền ngon vãi, hay Anh Già muốn tặng xì liếp đỏ cho em nên kiến đáo chiển qua tai Bi bo ta her her her her. Mời quý anh Bo liên hệ qua Facebook để biết thông tin chiển khoản nha, chân thành cảm ơn 2 quý anh, xiên 2 quý anh ngồi ngai ngắn cho em lại muỗn người một nhái.
https://m.facebook.com/ngaoda88?ref=bookmark



pín

Cố nhân nàng ở nơi nao
lông lồn rụng vẫn vấn vương đầy gường



Anonymous

Hế hế em Ly lần nàu cũng xuất hiện gất chi là đúng lúc nha. Thế mí là song kiếm hợp bích chứ



pín

chúc mừng ngáo em có tý xi líp lụa



TΛO

Ref: Ngẩu Pín (2300)
[si="5"]Cố nhân nàng ở nơi nao
lông lồn rụng vẫn vấn vương đầy gường


[co="#0000FF"]lượm từng sợi vuốt từng cọng mang theo mình hết còn vương[/co]

[co="#FF0000"]nhặt lông lồn rụng tết sam quấn buồi[/co][/si]



pín

tôi bê tham luận bên nhà Dì FB sang đây cho đông vui, viết theo ý tưởng và phong cách 2 đại bàng các mác weet Hoy và Man from rút xì :

Tại sao tầu sang Lừa chỉ ăn Mì gói???
Các bạn nghĩ Tầu không muốn ăn quán ăn của các bạn hay sao?? Tầu muốn cắn mì tôm hay ca la thầu hay lương khô theo caravan hay ko???
Các bạn có biết, khi người Tầu vào quán của các bạn, các bạn chém họ 100 $ cho 1 đĩa bò, và các bạn kể ra và cười hố hố vì chơi khăm đc bọn trọc phú đến từ phương bắc!!!!
Các bạn chặt chém khách Tầu, như thể bất kì ai trong số khách đó vừa giết bố các bạn, và các bạn hả hê khi đạt đc mục đích hạ đảng của loài nhược tiểu??
Và giờ, các bạn trách nó chỉ vào khách sạn 5 sao ăn, hay vào quán của người Hoa , hay mang mì tôm theo nấu ăn, mà không tự hỏi, tại sao người Hoa không vào quán ăn của các bạn??
Do các bạn và đồng bào của các bạn bài tầu đó chứ, họ chỉ bị lừa đến lần 2 là tất cả, ỉa mẹ vào mấy cái quán ăn Việt của các bạn mà món ăn nào cũng nồng nồng mùi thắng cố.



pín

các bạn, lũ hạ đảng nhược tiểu, luôn nung nấu 1 mối thù truyền kiếp với người Hoa, giống như cách 1 thàng bần nông ghét anh địa chủ.
Và các bạn cố tình chơi đểu họ kiểu hạ đảng mỗi khi có dịp, giống cái cách đc ca ngợi trong các truyện cười nhạt nhẽo của anh trạng quỳnh xiển bột hay 3 giai tú xuất.
anh khinh các bạn, lũ lừa hèn hạ tiểu nông, luôn sợ hãi 1 cái gì đó từ phương bắc, mà đéo hiểu chính xác là cái gì, anh gọi đó là nỗi sợ truyền kiếp....
các bạn, lũ hạ đẳng sống ko bằng chết, sợ từ 1000 cái xe cắm trại của Tầu sợ đi hahahaha.
các bạn sẽ sánh vai với các cường quốc năm châu kiểu gì, khi sợ 1 đoàn xe??? có bạn thảo luận với anh, nó dùng xăng làm bom, phá nổ cầu hahaha, ,,,, hay có bạn nói, nó tranh thủ đánh dâu tọa độ hahahaha....
Nói thì nói, tộc Lừa các bạn có khiếu hài ước khiến anh cười đến phun cả phân non.



pín

anh kể chuyện hehe, mồng 6 tết năm ngoái, anh bú bia ở lê ngọc hân, anh lái 2 cái xe cổ renon của Pháp 2 cánh ngược 195x anh đéo nhớ lắm, nhưng hanoi chỉ có 1 cái đó.
có 2 bạn thanh niên người Hoa thích và chụp ảnh, anh đang bú bia, anh bỏ đó chạy ra, cô gái nói đc tiếng ANH, anh mở của xe, mời họ ngồi vào và chụp ảnh cho họ, anh cũng chỉ cho họ cái biển đồng nhỏ bắn tên chủ xe và lịch sử ( ngắn ngắn ) về cái xe, 2 bạn người Hoa đó rất vui.
sau đó anh mời họ uống đôi cốc bia, nói chuyện tý ty vì họ tiếng anh kém, họ đến từ xiêng an anh nghe thế biết đéo đâu, và họ rất thân thiện, nó nói họ thích VN.
anh thì mong, họ ko bị người việt các bạn chặt chém để mất công anh đã thiện chí với họ.
Tại sao các bạn ko coi họ là bạn, mà luôn coi họ là thù???
Có bạn nào giải thích cho anh không??



pín

có bạn nào giải thích cho anh, khi các bạn chém đc khách tầu 200k cho 1 đĩa rau muống xào, các bạn kể nhau nghe và tự hào đó là lòng ái-quốc???
Hay đó là nỗi hả hê giông như 1 thàng bần nông khố rách mừng khi lén đái đc lên mộ bố anh địa chủ??



pín

từ chối 1 đoàn xe thì anh kệ các bạn và xứ các bạn, nhưng anh ko hiểu sao, nhiều bạn hả hê đến thế?? các bạn vừa đuổi đc 1 đoàn quân xâm lược hay sao???
ko phải các bạn trả 200 nghin mĩ kim chỉ đc quảng cáo 30 s trên BBC hay New York times?? ???
trong khi 1000k xe đi dọc đất nươc các bạn? chụp ảnh là quảng cáo miễn phí phong cảnh và bờ biển trên đất nước các bạn trên mạng ủy bảy hay gì đó của họ?? cho 1 tỷ 400 triệu dân xem ???
Các bạn chê tiền do các giàu hả?? anh không nghĩ thế .



pín

khi các bạn nghèo hèn sống cạnh thàng đại tài chủ, các bạn cần nịnh nó chứ???
các bạn quét sạch ngõ, thậm chỉ trải chiều điều để ngựa nó dẫm lên khi qua ngõ chứ?? để nó thấy bạn có thiện chí, nó cho 1 chân móc cống, hay cọ toa lét, hay cắt cỏ ngựa, để bạn kiếm tiền mua cho con bạn sách mới áo hoa chứ??
Nhưng các bạn lại rào đường các bạn lại, và cố gắng đứng lên ghế để cao bằng nó. tất cả những việc đó có làm bạn giàu hơn không??



pín

TQ là 1 cường quốc, điều đó có cần chứng minh không?? 1 quốc gia có diện tích rộng lớn luôn là 1 quốc gia hùng-mạnh. khi nó suy vi, nó sẽ teo tóp như hình 1 con rươi.
Nền kinh tế thứ nhì thế giới có nói lên cho các bạn cái gì không??
Nhưng các bạn không hề tự hào khi được làm hàng xóm của thàng giàu, các bạn cứ hóng sang thằng giàu hơn bên kia thái bình dương, trong khi chính các bạn, đáng buồn thay, đã đuổi nó đi.
Các bạn có 1 anh đại tài chủ dễ tính sát nách, nhưng các bạn luôn lừa nó.
Nó mua tôm của các bạn, thì các bạn chỉ tử tế lúc đầu, khi chúng nó đã tin bạn, thì các bạn lấp tức nhồi thạch rau câu vào tôm cho nặng, bơm nước vào dưa cho nặng để kiếm lời hơn nữa.
Rồi khi chúng nó phát hiện và không mua của các bạn, thì lập tức các ban đồng thanh chửi vọng sang nó.
Nhưng cac bạn chỉ biết chửi nó, chứ không bao giờ chửi chính mình. nó chỉ giam dưa của các bạn 1 tuần là lòi đuôi gian-phi, dưa của các bạn thối hết do quá nhiều nước bê n trong. nếu nó mua dưa đó thì chưa kịp qua 1 tình của nó, dua đã hỏng hết rồi. các bạn lừa nó 1 lần hay 2 lần là cùng, lừa mãi sao đc??
Các bạn biết tại sao nó sang mua lợn, chúng nó chọn lợn Mỡ không?? không lẽ chúng không biết ăn thịt nạc??
Là do các bạn nuôi lợn siêu nạc bàng hóa chất, bằng thức ăn tạo nạc giả, chúng nó biết rõ điều đó hơn ai hết.
Các bạn mới là quân đểu giả không biết trọng chữ tín khi làm ăn, các bạn cũng là quân mồm to nhất khi chửi-vọng.



pín

Trong não bộ đơn giản của các bạn, thì độc lập nghĩa là Lừa làm lãnh tụ xứ Lừa. chứ không phải Ngoại bang.
Cũng tốt thôi, nếu lãnh tụ các bạn không quá ngu, nhưng thực tế chứng minh ngược lại.
Các bạn phải tự hào khi được những bộ óc sáng suốt cai trị chứ, dù họ là ngoại bang, các bạn đã có bước tiến khá dài khi được người Pháp cai trị,
nHưng các bạn chỉ thíc đc các anh Lừa thuần chủng răng vàng vẩu cai trị, đéo có tài, cũng đéo có tâm, đéo có cái gì ngoài cái mồm nói phét leo lẻo....
1 trong nhưng lãnh tụ cấy đa cây đề mà các bạn vẫn tâng bốc là anh phan chu trinh hay phan bội châu ( tôi luôn nhầm 2 anh này vì chúng nó có râu dài dài ) đã có tâm tư mời Nhật đến để đuổi Pháp đi hahahaha.
trong khi nhật cái đéo gì cũng thua Pháp nhưng chỉ vì người Nhật da nó màu vàng giống lừa các bạn hahahaha, anh chết vì cười mất.
Các bạn Lừa của tôi, các bạn quả nhiên hơn đời ở tính hài ước.
Các bạn thoát Khựa đc thì tốt quá, nhưng các bạn xem lại mình là ai, và tầm tới đâu??
Các bạn không làm được 1 con vít đủ chuẩn, thì thoát lên giời hả???
Ở đời, phải biết mình là ai chứ??
(cám ơn anh weet hoy và man from russian



Unknown

Anh Pín viết hay quá, cơ mà tôi vẫn bài Tầu và vẫn hóng sang thằng bên kia Thái Bình Dương. Nhưng không hẳn vì ''thằng đó'' giầu hơn Tầu mà vì ''thằng đó'' đại diện cho thế giới văn minh. Chỉ khi làm bạn được với thế giới văn minh thì các ông Lừa, bà Lừa mới có cơ hội sống như những ông Người, thứ mà xứ Tầu và đương nhiên là cả xứ Lừa không cho ta cơ hội.



Chim Sẻ

[fo: size="4" face="cursive"]Chúc các bựa một buổi sáng tốt lành, Chúa ở bên các bựa.[/fo]



cu Tí

anh Dát nói thế nào chứ ! Tui thấy Tào ló vănminh gấp tỉ lần Lừa ấy chứ, anh chỉ cần qua HàKhẩu là đã thấy hạ tầng, văn hóa kinh doanh, hàng hóa của 1 thị trấn vùng biên đã gấp 1000 lần Tp Làokay dồi !

Anh nói bài Tào, nhưng tui hỏi thật trong nhà anh có chút đồ Tào nào ko? Lếu ko thì chúc mầng anh hehe.

Sống cạnh ông trọcphú mà đéo biết tận dụng thì tộc lừa còn bốc shit ăn vã đến ngànđời sau .Hic



không ai sất

Ngẩu Pín said... (2304),
Cô Pín hôm nay tham luận vè cái gì mà gay gắt quá vậy? ở đâu cũng có người này người kia! phỏng? Lùa hay Tàu gì cũng vậy thôi, có người này người kia. Pín luloa lên thế rõ là cảm tính. Hãy nhìn nhận mọi việc một cách thấu đáo (@zì)
Con nào trên kia bóp cổ vện đấy? TSB nhà cô! vào quán Zì mà ko học được cái gì hay hơn ah? mà lại đi bóp cổ vện? hử!Cô ko nghe lời Zì giảng ah!
" Phụ nữ luôn luôn đúng"
TSB nhà cô, cô là ai mà dám khôn hơn Phụ nữ! đúng là trứng khôn hơn vịt
Vài câu cho mà rút kinh nghiệm, sáng ra anh vừa bị vện mắng đấy! DCM đen



Unknown

Anh Tí, tôi cũng bài Tầu theo phong trào thôi bởi có lẽ chúng ta luôn được dậy dỗ Tàu là kẻ xấu có lẽ từ ngàn năm nay rồi. Tôi nói trêu anh Pín vậy thôi chứ vẫn làm ăn với Tàu, vẫn chơi với Tàu và không ủng hộ những hành vi đối xử không công chính với người nước ngoài nói chung và người TQ nói riêng của một bộ phận người Việt.

Tôi đã được 1 doanh nghiệp TQ mời sang tư vấn cho họ xử lý một sự cố mà họ gặp phải và tôi biết họ văn minh và phát triển hơn ta nhiều lần nhưng tôi vẫn hóng sang bên kia bờ Thái Bình Dương bởi Tàu có thể hơn ta nhưng không thể sánh được với thế giới văn minh.



VodkaWhisky

Ref: An Hoang Trung Tuong (2274)

ĐCM Zì phán lúc cặc nào cũng thánh, xin nhận tôi một lại.

Năm xưa, tôi đi can vợ chồng bà chị gái. Thằng anh rể cũ của tôi bị tôi thụi cho một thụi, cỏn rút dao ra luôn. May mà tôi có tí nghề & may hơn là thèng đó gan chuột chứ không hôm đó có án mạng. Sau vụ đó thì chia tai, he he he. Tôi cũng về bẩm báo pa ma tôi là chị mình bị đánh cũng đéo oan đâu, he he he

Nói chung là đéo nên gồng mách cacc ạ



Unknown

Con tyết 2246:
THế này chỉ còn mỗi Lừa canh giữ hòa bình thế giới cả ngày lẫn đêm rối. Mệt vãi. ĐCM



Bac Bac

[si="5"]Văn dốt Võ dát said... (2312)
Chọn cái mà bài chứ anh, anh có thể bài Văn Hoá Tàu, nhưng không nên bài người, hàng Tàu, tiền Tàu vì những cái đó có lợi cho anh.

@a Pín tôi nghĩ dùng thằng này để đuổi thằng khác đi là tư tưởng của người thống trị, nếu thành công họ sẽ thành người đại diện để thống trị xứ Annam. Ông cụ dùng Tàu để đuổi Pháp, đuổi Mỹ đi nên ông đã thành người thống trị xứ này[/si]



Bac Bac

[si="5"]Post quả chữ Q cho Anh Già[/si]
[img=http://saobacdau.com.vn/uploads/News/pic/20111111195634.jpg]



Ngọc Xồm

Mặc dù nghe Pín nghé đệ chị chửi Lừa vui tai chị rất đồng tình nhưng xung quanh chị chị chưa thấy ai không thèm giao thương với Tàu cả.
Cách đây vài năm cao nguyên của chị đón cà ngàn quân Tàu vào làm bô xít. Mỗi cuối tuần các bạn Tàu kéo nhau ra chợ trung tâm mua sắm giải trí các cái rất đông vui. Nhưng lớp đến lừa làm bô xít thì trừ chuyên gia ra còn lại cũng tuyền hàng bần nông móc cống nghèo thõng zái ra ki bo kiệt xỉ kỹ tính khó chịu vô cùng. Họ đặc biệt không thích mua hàng Tàu, lý do thì chị biết đéo đâu đấy, họ rất chuộng hàng thương hiệu lừa, có ghi chữ made in lừa lên đó.
Chị không khoái bọn này lắm vì tiếp bỏn mất thời gian mà bỏn chi tiêu cũng rất dè xẻn, năng xuất kém chị không ưng mí, nhưng khách hàng thì vẫn là khách hàng, chị chưa kì thị hay tống cổ con Tào nào ra cửa cả.



VodkaWhisky

Anh Pín biên mấy bài nuột quá, tôi phục rất. Xin anh nhận của tôi một lạy, he he he



alexander

Ông rể nhà Cô lừa kiều bkc. Hôm ngồi với con em gái nó dìm hàng ông rể khốc liệt. Tự tay Cô phải đập bàn xoá cỗ. Thêm 5 giây nhẽ ông kia vả con em gái ngay trước mặt mình. Mà ổng là vu địch vũ thuật toàn Ý lợn. Vãi mẹ đái.

Nhiền chung tật xấu liền bà là có. Dưng cần uốn nắn dần dần. Hoho



cu Tí

Lâu quá không thấy cồng của anh Manfromrussia lừng danh quán bựa nhẻ hehe.

Anh chồi lên giảng chút về tình cảnh anh Putin cái đê !

Thành thành .



Unknown

Người TQ đón tiếp khách khứa trọng thị rất. Năm 200x tôi sang đó theo lời mời của họ, bọn tôi đi có hai người theo cửa khẩu đường bộ, qua cửa khẩu bà chủ bên đó cho ba xe ra đón mỗi hai ông Lừa. Chào hỏi sơ sơ bà trùm hỏi:Ai là cán bộ và nhất định mời đ/c cán bộ ngồi xe đi giữa cố từ chối để ngồi cùng anh em cũng không được. Xe đưa về khách sạn bố trí chỗ nghỉ, chờ bọn tôi tắm rửa xong họ đón ra nhà hàng ăn tối, ra đến nơi thấy từ chủ đến tớ gần 10 người xếp hàng ngang đứng đón.

Bà chủ tính tình sởi lởi bôlô bala khoe có bao nhiêu khách sạn, có bao nhiêu nghìn m2 nhà, bao nhiêu đất đai, nhà xưởng. Tôi khen: Cô giầu nhỉ, bả cười mà rằng cô chả là gì so với các ông chủ Việt Nam, con cô mấy đứa học nước ngoài ra làm lương 5-6000usd/tháng cô bắt về làm ăn với Việt Nam hết.

Ăn uống xong trước khi về nghỉ bả dặn: Trong thời gian ở đây các cháu ăn chơi, mua bán gì xong chỉ cần đứng dậy nói A Lìn thanh toán là được, không biết bả có chém gió không?



Travis Hawk

Moa đã về gòi đơi địt mẹ các cô lũ bú-zù fát đéo vì lýdo jì dcm.

Thành cô Oai vì quà tặng vé vầu PB nhế, zưng moa đã có vé rồi, nên cô cứ tặng lại cho con Bựa khác đi nhế.



Travis Hawk

Moa nghĩ logo hay nhứt dành cho jađình Lừa là "địt, địt nữa, địt mãi".

Địt, ở đây là địt mới tất cả tấmlòng và địt cho đúng nghĩa nhế. Kiểu tắt đèn, tụt quần, dí dái địt xong gòi lăn ga ngủ mỗi người mỗi nơi thì dí dái vầu. Zĩnhiên nhớ dùng bâucâusu.



Unknown

Ref: Danco (2285)

Ha ha ha, tổ sư cô Cò nói như đúng rồi nhẻ, cơ mà phụ nữ thì thường được gọi trạng thái thất thường là "nổi hành quynh" còn gì hehehe.



Xoong Thủng

Không thấy cô nào nói về trường hợp đàn bà Lừa bị tẩn do nói dai, nói nhiều nhi?

Anh trai của anh lấy vện ở xứ Huệ. Tiếng nói thì đã khó nghe, ấy vậy mỗi lần bả càu nhàu thì nói dai suốt buổi. Thông thường kết thục bài nói là tiếng binh binh, bốp bốp lẫn trong tiếng ội anh ôi, ội anh ôi…

Có lần tôi hỏi: sao anh đánh bả mạnh tay vậy? ổng nói dcm tao chỉ tắt cái loa rè đi chứ đánh đấm đéo gì, thà mang tiếng vũ phu tí còn hơn nhức mẹ đầu lâu vì loa rè…rồi đến tối lên giường nó lại ội anh ôi, ội anh ôi ấy mà he he. Vậy mà sống với nhau gần 20 niên rồi đéo thấy bàn đến ly hôn gì cả

Dưng tôi công nhận 1 điều là phụ nữ nào hay càu nhàu dai là dễ bị thằng chồng cho ăn tẩn nhất.



Travis Hawk

Mặcdầu tẩn nhao như mèo mới chó, zưng tối đến chúng lại địt nhau như ngày mới cưới dcm thế mới tài.

Nhiều liền bà Lừa bị chồng tẩn đến tím môi bầm mắt zưng vưỡn giấu, thậmchí mới cả bố mẹ đẻ vì sợ mang tiếng dcm thế mới thảm.

Còn liền ông Lừa tẩn vợ như cơm bữa thì vưỡn luôn mồm anh thương vợ thương con, thương mới cho roi cho vọt, vì anh là trụ cột giađình mà, mặcdầu anh chả kiếm được xu cặc nầu.



Travis Hawk

Gần chỗ moa ở có cặp vợchồng hay lắm. Chúng tẩn nhau thường xuyên các cô ạ, 2 ngày làm lần, mỗi lần như vậy là tivi tủ lạnh bếp biếc đập hết dcm đập hết.

Tẩn thôi, tuyệt đối đéo có tiếng chửi nhau nha thế mới hãi.

Sau đới lại băngbó cho nhau gòi gủ-gỉ-gù-gì địt nhao. Nhiều lần moa đi làm, đi ngang fòng chúng thấy tiếng địt nhao gất sinhđộng.

Nhẽ chúng tẩn nhao tạo cảmgiác để địt nhao cho máo hả các cô?



Chị Bương Cảnhsátviên

Bóp củ vện đương nhiên đéo thể là hành vi đáng khuyến khích, nhưng chị muốn nói đôi điều:

Một vấn đề (problem), cũng như một căn bệnh (illness), luôn đến từ một nguyên dân gốc rễ (root cause).

Muốn xóa sổ vấn đề, cũng như một căn bệnh, chỉ có thể tấn công vào nguyên nhân gốc rễ nài.

Quay lại chiện bóp cổ vện. Nói chung, khi điều này xảy ra, vấn đề đương nhiên đến từ hai phía, chứ không thể một. Nhưng cách mà xã hội Lừa (bao gồm truyền thông Lừa đcm bọn này mất dạy nhất) luôn xem bạo hành là thứ gì đó chỉ đến từ thằng liền ông.

Và chúng (xã hội và truyền thông Lừa) chỉ giải quyết một nửa vấn đề (aka thằng liền ông), mà hoàn toàn lờ tịt mẹ con liền bà.

Và như đã nói ngay từ đầu, khi một vấn đề không được giải quyết triệt để (aka giải quyết một nửa), thì hehe nó lại tái diễn. Bằng chứng là liền bà Lừa tiếp tục ăn đập, thậm chí sau khi thằng đập nó (aka chồng) đã bị tổ dân phố kiểm điểm or shit like that.

Gái Lừa, làm ơn:

1/ Bớt mồm bớt miệng lại. Bớt thói mồm chó vó ngựa, lải nhải lảm nhảm như con điên.

2/ Lập lại (1).

3/ Lậo lại (2).

Còn với bọn liền ông Lừa, chị khuyên các cô nên thử bóp củ vện ít nhất một lần, vì đó cũng là giải nghiệm tao nhã. Cứ thử xem, bạn sẽ thích ngay mà.

HAHAHA



Đông Tư

Ref: Travis Hawk (2332)

Đúng thế đó con Hốc. Đit mẹ ra đường đéo dám ho he với thằng nào thì về nhà tẩn nhau là tốt nhất. Ở đó cô học được kỹ năng đẩy kịch tính lên cao rồi giải tỏa nó, mà ko sợ bị đối thủ xiên chết tốt hehe. Là anh nói những vụ đáng tẩn thôi nhá, chứ ko dưng cũng vác ra tẩn thì bỏ mẹ nhà cô đới hehe.

Sau những vụ tẩn nhau như này cô mới có cơ hội thể hiện tình cảm với nhau mà bình thường cạy răng ra các cô cũng đéo nói được.

Riêng anh thấy mấy câu kiểu bát nước đổ đi đéo bao giờ hốt lại cho đầy như cũ được để nói hậu quả của việc vợ chồng xô xát, là hãm lồn. Địt mẹ phải tương tác nhiều hơn nữa thì các cô mới có cơ hội hiểu nhau, yêu nhau hơn khi còn trẻ khỏe.



Anonymous

Zì kínhyêu tuyêntruyền ủnghộ cấm xemáy tại Facebook
====================

(1) Buổi sáng các cô đi bộ ra bến xe bít, chờ xe, lên xe, chạy zăm bến, xuống xe, đi bộ tới nơi làm công cắn lương. Đó hầu như là một cáchmạng.

Xe bít của bọn Lừa các cô còn đẹp và sạch hơn xe bít của zân Miến nhiều. Thậmchí đaphần bít Lừa đẹp hơn cả bít Thái, vì ít người zùng hơn. Đừng có chõ mõm chê bít Lừa đó nha.

Xe bít Thái như này là thường, xe của các cô ngon hơn nhiều:

[img=https://fbexternal-a.akamaihd.net/safe_image.php?d=AQBx5PsHziIXiB5o&w=418&h=283&url=http%3A%2F%2Fwww.rickmann-uk.com%2Fwp-content%2Fuploads%2FSokhothai-Bus.jpg]

Muốn biết, cấm xemáy bầnnông đi bằng jì, thì đọc lại bài Răng Gun Không Xe Máy của anh Tây Bương Zì kínhyêu. Cấm bụp phát thế xong. Đi bằng buồi địt mẹ bọn con lợn.

Xeđạp điện hay xemáy điện cũng cấm tất.

Địt mẹ các cô sang Jacarta Indonesia hay Taipei Taiwan chưa? Lắm tuyến phố xemáy chúng còn đông bằng mấy Lừa. Zưng chúng vưỡn cấm được.

Đây Đàiloan nhé, Lừa các cô nhiều xemáy bằng chưa:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=hgxVnDjdeXo]

Đây nữa nhé, các cô đã là đéo jì:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=P19qFzqBKGs]

Còn đây là xemáy nôngthôn Indo, đéo trong thànhphố nha, Lừa gọi bằng sưphụ địt con mẹ:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=iQf1CqlUmkw]

Như thế mà chúng còn cấm được, các cô biệnhộ cái lồn jì?



Anonymous

(2) Con nào sang Châu Âu gòi nhẽ cũng biết xe ôtô của chúng toàn vứt bên lề đường. Có xe vài năm đéo đụng đến. Chúng đéo chạy xe được, vì làm đéo jì có đủ đường cho chúng chạy, đủ bãi cho chúng park. Chúng fải zùng fươngtiện côngcộng cả. Ôtô cánhân chả liênquan đéo jì đến xemáy, mà xe côngcộng mới là giảipháp tiêudiệt xemáy.

Ôtô bên Miến còn đắt hơn cả ôtô Lừa các cô, zưng chúng vưỡn cấm xemáy được. Địt mẹ con ngu nào cứ đòi jảm já ôtô trước khi cấm xemáy? Jảm thì tốt, không jảm cũng đéo sao.

Cũng đéo cần cấm xemáy khắp nơinơi. Cấm Hanoi với Saigon thôi. Xemáy liêndoanh đang sảnxuất mang lên Mù Căng Chải mà bán. Địt mẹ trên đó thịtrường còn đầy. Tàu với Miến cũng vậy. Đéo ai thừa hơi cấm xemáy cả trong Đà Lạt với Ninh Bình.

Cấm xemáy ở hai thànhphố nhớn chả ảnhhưởng đéo jì đến bọn sảnxuất xemáy cả. Đàng đéo nào thì thịtrường hai thànhphố ý cũng bãohòa mẹ rồi. Tóm lại là cấm xemáy chả gây khó mẹ jì cho nền kinhtế phòphạch của các cô.

Cấm ở Hanoi và Saigon cũng đéo cần cấm bụp phát sạch luôn. Mà Hanoi thì cấm 4 quận cũ, còn Saigon thì cấm các quận số. Chỉ thế thôi, các cô đã thănghoa mẹ gòi, đéo nói nhiều.

Mà cũng đéo cần cấm nguyên cả quận, chỉ cần cấm mẹ mấy trục đường chính cũng đủ. Chảdụ Hanoi thì cấm Nguyẽn Thái Học, Tông Đức Tháng, Nguyẽn Lương Bàng, Tây Sơn, Nguyẽn Trãi, Trường Chinh, Giải Phóng, Đại Cù Việt, Huế, Hàng Bài, Bà Triệu, Lò Đúc, La Thành, Lê Duản, Khâm Thiên, Thái Hà, Chùa Bộc, etc.



Anonymous

(3) Các cô {hôhào cấm xemáy} thamgia fảnbiện xãhội như cái lồn ý. Tóm lại các cô hầu như đéo có tí ýthức chánhtrị nào, đéo có chút tưduy côngdân nào.

Chảdụ lãnhtụ các cô kém quá, thì các cô fải xuống đường gào thật to "từchức đi đcm từchức đi". Đàng này các cô lại đăngđàn mách lãnhtụ cách làm thế nào cho bớt kém. Chúng chả jỏi bằng mấy các cô, [fo: color="#FF0000"]chúng cần đéo jì các cô zạy khôn[/fo], địt mẹ toàn cầm đèn chạy trước xetăng.

Vướnđề của zânchủ, là các cô [fo: color="#FF0000"]fải chưởi thậtlực[/fo]. Các cô đéo có tráchnhiệm góp-ý xâydựng cặc jì cả, vì các cô đéo đủ trình cho việc ý. Cái thói của lũ Lừa địt mẹ các cô là, khi có ai chưởi ai, thì vặc người ta, mày có làm được như nó không mà chưởi. [fo: color="#FF0000"]Cần đéo jì fải làm được mới chưởi[/fo]. [fo: color="#006600"]Lãnhtụ sinh ra đặng nghe các cô chưởi[/fo]. Khi các cô đồngthanh chưởi, chúng sẽ sợ. Còn vửa chưởi vửa zun, thì hehe, các cô chỉ là cái lồn trâu.

Các cô ngu zốt, zưng có ýthức chống xemáy, thì cứ việc nêu zững xấuxa tệhại của xemáy. Còn jảiquyết vướnđề đó, là việc của zững đạibàng jỏigiang hoặc có tráchnhiệm, đéo fải việc của các cô.



Anonymous

Khi lãnhtụ phànnàn, nhândân đầu bò chúng mày chưởi đéo jì lắm thế, chúng mày jỏi chúng mày bày cách làm coi.

Thì các cô fải zéo cụ chúng lên, zằng, địt con mẹ, chúng mày là lãnhtụ thì chúng mày fải nghĩ cách làm. Chúng anh có là lãnhtụ đéo đâu mà nhọc lồn nghĩ hộ chúng mày.

Không làm được, thì cút đi, cắn cho no gòi thì fải làm jì chứ. Không làm thì cút.



Lý Toét

Ref: Ngẩu Pín (2304)

Sao không đăng BBC, hốt bạc?



DragonFly

Ref: Lý Toét (2344)

Thâm vừa thôi mụ. Hệ Hệ



Unknown

HÃ HÃ HÃ!

DKM, A ỦNG HỘ CON ZÌ VỀ CHỦ TRƯƠNG CẤM WOAI TÀU! A CŨNG ỦNG HỘ CON ZÌ(NẾU CÓ Í) ĐỂ NƠI QUÁN BỰA NÀ CHỐN BẦY HẦY CỦA TỤI ĐỜN ÔNG. KHÀ KHÀ!

ELILY! E HÃI QUAY VỀ VỊ TRÍ NỘI TRỢ DƯ ĐÃ TỪNG!!! KỆ MẸ TỤI ĐỰC DỰA CÁC A.

THỰC GA E LÓI KO SAI, DƯNG TỤI A CỨ THÁI THÔN THỐN, LÓI CHUNG BỌN ĐỰC TỤI A CÒN BẢO THỦ VÀ ĐỘC ĐOÁN NÁM...!!

KHÀ KHÀ.



Unknown

E HÃI NÀM BÀ CHỦ NHÀ ĐOAN TRANG E THẸN MỖI KHI KHÁCH TỚI NHÀ...ĐỪNG CHIỆN GÌ CŨNG THAM GIA, XÍA VÔ, XỈA GÁY ÔNG CHỦ NHÀ DƯ THẾ! "HỠI ÔI ĐÀN BÀ VIỆT" NÀM ĐÀN ÔNG TỤI A VỪA IÊU VỪA GHÉT!

HỜ HỜ!



DragonFly

Ref: Anh Gia (2346)

Đừng quên em Ly đầu gấu chợ Mơ là 1 tay chuyên bên media nhá! Có các ẻm mấy thằng đực chúng mềnh mới nong nanh giá trị hơn chứ lị, phải có phản biện mới phát triển tư duy chớ. Hệ Hệ



DragonFly

Ref: Anh Gia (2347)

Giàu vì bạn sang vì vợ, vợ có kiến thức sâu rộng sướng bỏ mẹ. Tất nhiên thỉnh thoảng bị ẻm tát yêu chút để còn biết giới hạn. Chứ không cứ sống kiểu "lim củ lạc" thì toi sớm.

Anh ủng hộ các bà vợ, yêu là phải chằm bặp cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Hệ Hệ



TΛO

[si="5"][co="#FF0000"]
vợ là mẹ của chồng
thường mang đến điều hay
nhưng chỉ được quanh quẩn
nơi nhà bếp với cầu tiêu
ở ngoài đường chốn mạng ảo
nó chính điềm báo xấu
ít đàn ông hài lòng hãnh diện
trừ khi nó đến tuổi đóng bỉm[/co][/si]



Unknown

Hello mọi người,

Lâu rồi Grass chỉ hóng quán mà kg có comment vì bận nhiều việc riêng, thời gian eo hẹp.

Mong Zi và mọi người trên đây vẫn đâu đó khỏe mạnh và bình yên.

Grass cập nhật thông tin này cho những ai đang quan tâm vđ thiên đi.

Canada sẽ chính thức launch chương trình Express Entry vào ngày 2/1/2015. Các anh chị em bựa nào quan tâm thì vào đường link sau để ngâm cứu nha:

http://www.cic.gc.ca/english/immigrate/express/express-entry.asp

Cách thức tính điểm và apply cũng khác với chương trình cũ nhưng Grass nghĩ anh chị em nào vốn đã có năng lực mà lại quyết tâm nữa thì nhất định sẽ chen chân vô được thôi.

Good luck to those who really care!



Unknown

A CHUỒN! THÂM NHO BKC VỪA THÔI NHÉ! KHÀ KHÀ!

VƯỠN BỆNH"KHEN CHO CHẾT" ĐÉO CHỪA!

KHÀ KHÀ!



Unknown

ELILY!

HEHE, CHỊ GIÀ SAU VÀI LẦN LÓI LEO, A CHƠI KIỂU CON LÓI CHÓI...HỆ HỆ! NGOAN GÒI, A THƯƠNG GÁI NGOAN.

KHÀ KHÀ!



Unknown

TỤI A CUỐI CÙNG CŨNG CHẾT VÌ CÁC EM THUI MỜ! DƯNG HÃI ĐỂ TỤI A CHẾT HOÀNH TRÁNG.

KHÀ KHÀ!



DragonFly

Ref: Anh Gia (2353)

Không hề khen cho chết đâu, nói thật là thấy em Ly có trí nhớ tốt và cũng có những quan điểm nhân văn rất nên anh mới nhận xét vậy thôi.
Mới lị, anh hùng lụy mĩ nhân xưa nay cũng là chiện thường tình mà. Hệ Hệ



DragonFly

Ref: Anh Gia (2354)

Xin pái phục, anh tuyền bị bóp cổ lại mới sướng. Hệ Hệ



Unknown

HỀ HỀ!

THÌA A cũng quởn với ELI tí thui! vì A thái nguy cơ u..u..của BM khá cao, hệ hệ tụi A binh nhao là thường mờ!

A CHUỒN! thì có ai phủ nhận điều đó đao, hệ hệ!



Unknown

HA HA! LI 2358

Hihi,ừa thôi...

Nhớ nhá! nhớ nhá! ngoan cái gì cũng có.

KHÀ KHÀ!



cu Tí

Ref: DragonFly (2359)
Chắc cô bị các cổ dùng cổ tc bóp lại chứ giề, sướng zưng mà mệt phỏng haha.



Anonymous

Địt mẹ con Zì thả mấy quả zắm non xong lại chại đâu gòi. Biết sợ ( em Lily ) gòi hử khà khà

Mao mao quay lại thảo luận tiếp chiện cần lao, oai tào và tai ( han ) to Zì ới ời...



Phonghip

http://vnexpress.net/tin-tuc/giao-duc/cuoc-dich-chuyen-lich-su-cua-hon-32-000-hoc-sinh-mien-nam-3120192.html

Hỡi ôi !
Học ông cụ
Hỡi ôi
Địt mẹ luỹ thừa 4 số đó lên
Chả trách giờ lừa bát nháo đéo ai chơi.
Đao toè hết lồn dzì ôi !



Anonymous

Ref: Phonghip (2364)

Hê hê anh Hiếp

Địt mẹ hơn 32K thằng nhãi đó là con tin đấy. Nếu trong trỏng pama chúng gở trò là lũ con tin này chết tốt luôn và ngai đéo lói nhiều @ not con Lói chuột aha



Unknown

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (2365)

đéo phải con tin, đéo ai bắt nghe thằng ngu!
nkc ngu nên cũng tự giác đi theo con cụ, cố phấn đấu để gửi con được ra bắc thien đường, được sang tàu, sang tây (xhcn). nói chung là ngu toàn dân.



Phonghip

Đéo biết phải con tin hay không !
Nhưng ung thư là đúng mạ rồi
Đau toè mẹ lồn
!!



Chị Bương Cảnhsátviên

Khi bóp cổ gái, để tránh giết gái ngoài ý muốn, các cô hãy đợi khi gái nằm tư thế ngửa, và bóp bằng một tay thôi, rõ chưa.

Vì nếu bóp chỉ bằng một tay + gái nằm ngửa, chúng kiểu gì cũng thoát ra được, và không chết oan.

Chứ nếu các cô bóp cổ gái bằng hai tay, với toàn bộ cơ thể các cô đè lên bụng gái, minh họa:

[img=http://afamily1.vcmedia.vn/thumb_w/600/ZiW31WWLhGRrccccccccccccTtDsbc/Image/2014/06/8gvnfKV-a85ce.png]

thì nhiều khả năng gái sẽ chết ngạt, dù các cô không cố ý.

Hãy bóp củ vện một cách có trách nhiệm, chị Lói Hoàng đã nói.

Khâm thử.



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by a blog administrator.


Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by a blog administrator.


VodkaWhisky

Chết cười với cô Lói & các cô phải bóp cổ vện. Lại còn bóp cổ cho có trách nhiệm nữa chứ he he he

ĐCM khi mà tôi điên lên, tôi cầm cái đéo gì to to, rẻ rẻ tôi đập, he he he. Nhớ là chỉ đập 1 nhát thôi, nát luôn. Xong cắp đít đứng lên ra khỏi nhà, ra quán bia, đcm lúc sau không có sms nhắn tin van vỉ thì tôi gọi cho con bồ cũ ngay và luôn, he he he.

Đừng bảo là nhà các cô đéo có gì đáng đập, hay các cô sợ tốn tiền nên bóp cổ vện, he he he



Chị Bương Cảnhsátviên

Con mặt lồn Đan Cô đặt vấn đề theo chị là rất hay, đó là, các cô đã bao giờ ever muốn bóp cổ hoặc hehe tát chết mẹ con vện các cô chưa?

Nếu câu trả lời là chưa, thì địt mẹ, cho phép chị ỉa vào mõm các cô, lũ súc sinh đạo đức giả hehe.



Sất

Ref: VodkaWhisky (2371)

Anh Kaky hành xử kiểu này cũng là một dạng bạo lực gia đình đấy.

Dcm, anh ỷ thế là người kiếm xèng chính, anh gây sức ép với người khác hử?



Unknown

CỦ CHUỐI!

A đã xuống đủ xèn cho đề án lugu và xèn cho con BO-ENGAO vì nàm A lên đỉnh!

Nhờ Cô sử lý giùm! thành Cô



Sất

Tks em Cỏ Xanh mật ngọt ở trên nha.

Cái link của em hay ho quá.

Nhận quà nè:

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRk5kA0PQKNvVcXmMzb3KakENgRob5nHozcLjl4Xp5b3QQRoHA5]



Củ Chuối Tây

Ref: Anh Gia (2376)

Đã nhận hàng Anh Già. Rám khảo công bố kết quả chưa ta?



Unknown

ELI!

HÁ HÁ HÁ!!! A chít cười với cái sự "hư" vưỡn có quà của E.

HỆ HỆ, đáng iêu thay đờn bà, tư tưởng"mẫu hệ" ăn vào máo gòi! hờ hờ! giá như cỏ mọc không quá cao?

KHÀ KHÀ!



Unknown

CHUỐI! giải đêm 31-12 xẽ đc công bố, rám khẩu BM nàm nghiêm túc dụ nài! iên tâm.



Enterprise

Con Anh Già thôi cái trò khi-dễ gái đi nghe chưa. Thời-nai toàn nhà-cao-tầng, cỏ nhà cô là cái gì?

Tuy-vại, anh vưỡn thấy cô Ly nên mềm-mỏng, lâu-lâu lại phe-phẩy cái khăn "chàng ươi cóa núng lém hem" cho thằng Ôsin của cô nhẽ hay hơn. Đừng hạ-mình tay-đôi mới cỏn làm gì cho nhọc thân cô ạ.



Enterprise

Con Pín chắc ngồi trên cái-nài

[img=http://hanhphucgiadinh.vn/wp-content/uploads/2011/05/ghe-sofa.jpg]

khi viết về bọn Khựa. Bọn Khựa qua đai toàn đòi xơi hàng của Lừa không đấy. Đúng như lời của tiểu-điệt-mịa Ngác, con pa Lài đệ anh đấy.

Nhẽ mụ Lý phải bẩu con Pín hốt bạt mới đúng chứ nhẻ???



ketui

Hi! Chibộ thúi.

EM lại trởvề mà vẫn tinhkhôi như thuớnầu! Thế mí ngầu!

EMthiệt! Giờ sao ta? Zô zứnđề khó bỏ mịa.

Aha! Lừa thì vẫn là Lừa! Ừa ừa ừa!

CACCC bàn chiện trên đơi, EM thấy giống: " Ăn cơm nhà, nói chiện người ta á!"
Thiệtlà ngộnghĩnh zôchừng!
Sống là chấpnhận! Hận hận hận!



ketui

@ All.

EM đương hơi buồn tý! (Có chi mong CACC bówa' cho!)

Mần người đờnông trong jađình mà hổng kiếm ra tiền (nhiều) ở Lừa, EM thấy như mình là tộiphạm chứ hả?

Rùi, wa phần mởbài. EM ở nhà toàn bị bạolực giađình hông à! Má, Ta nói zợ mà zữ hơn mẹ lun á.

Bị, cỏn mừ điên lên ý hả, chửi nhõn câu: "ĐM, thằng nào bú bà, con bà tất!" (Thế mí ngất!)

Thui, thì bà là nhất! (EM nghĩ kiểu AQ ấy mà!)

EM lun tâmniệm: " Phụnữ lun đúng! Mình nhún tý là ...chùn!"



Bazi Lốp

He he, chầu chi bộ.
Vậy là sau 5 năm rưỡi sống phản động lưu vong bên xứ Balê thì giờ đây tôi bắt đầu có thể sống hợp pháp và công chính rồi.

Tôi mới được giấy 4 tháng tạm thời xong.

[img=https://fbcdn-photos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-0/10858575_797261933671493_3179277652753634525_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=0c74cadd93e4ba92f8674d0c35953895&oe=55053344&__gda__=1430183064_7972947f3a3d3a89092dfb083664ec37]

Thường thì phải sau 2,3 lần đổi giấy tạm như này thì sẽ có tiếp thẻ 1 năm, rồi 10 năm, sau đó mới thi quốc tịch.

Mà thôi kệ mẹ, quan trọng là giờ tôi được đi làm một cách hợp pháp đặng sinh sống và nuôi anh nhi đồng rồi.

Vui quá đi hê hê.



Lìng Tình Phìng

Chúc mừng a Lốp nhẻ. Pháp nhợn lâu cấp cuốc tịch thế hả anh. Thế nhẽ đéo được về thăm quê sớm? Thôi chúc mừng.



Lìng Tình Phìng

Bọn Bacu đã chính thức quy phục Mẽo. Bên Triều Tiên thì Kim Ủn lặn mất dạng. Vậy là Trung Tướng đoán đéo sai chút nào. Thật vãi bường. Để xem giá xăng Lừa năm tới thế nào nhé.



ketui

@ Bazi lốp.

Mừng cho cưng!
Hãy cốgắng sống và tậnhưởng.
Mỗinơi có 1 mức (nền) để mình tự sosánh.

Anh sống trongrừng, nhucầu anh khác. Anh sống ở 1 thànhphố vănminh, đòihỏi sẽ khác.
Vấnđề, anh có biết phânbiệt (nhậnthức) được sự khácbiệt ấy không?

God bless U!



ketui

@ All.

EM míni hơi zui.

Trong lớp dạy nấuăn EM đương học, có 1 anh Lừa kiều Úc.

Hômkia, ảnh mới tặng EM 1 hộp sô-cô-la Nhật. Má ơi! Hú hồn!

Bị, Nhựtnhưn mà tặng so-co-la là nghi lắm đó nhoa!!! May wa' anh ấy là Úcnhưn!

(Bị, EM đã từng trảinghiệm cảmgiác xa wêhương hơi bịlâu, nên EM hiểu singhĩ của anh ý! Hí hí hí!)

Nóichung, chả bít đâu mừ lần! Bần thần!

Anh ấy học đủ khóa rùi lại về Úc (nhẽ mở nhàhàng hay gì ấy!)

Đúng là: "Đi 1 ngày đàng, càng học càng ngu"

Hu hu hu.







ketui

@ Lão bựa, Black Sheep (nếu anh còn đây).

EM, trước giờ hổng tin bóitoán, dịđoan. Cho EM hỏi 1 câu:
"Có khinào trong giađình, các anh em thànhcông cả, nhưng luôn có 1 người thấtbại (không được suônsẻ) như là người chịuthiệt cho đại cục (tấtcả) không ạ?

Nếu có, giảithích điềunày sao nhỉ?

Bị, nhìu người nói (phán) nên EM đâm nghi chứ hổng có chi! Hi hi hi.



ketui

@ Lốp

Xương rồng nở hoa. Khó khăn rùi cũng sẽ wa!

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/10267762_780335095347627_85429071358150991_n.jpg?oh=c82d287cd2776ef0224a6e7dd8acf9cb&oe=55003FF6&__gda__=1426402842_c5cf5a562d36a0ece25a8b307f33c441]



Bazi Lốp

@anh Túi
------------

Thành anh, tôi sẽ cố gắng sống xứng đáng.
Ở xứ này thì có làm thì có ăn thôi anh ạ.
Mình đi từ số 0 nên cứ từ từ thôi. vội cũng đâu có được.

Chúc anh chân cứng đá mềm, mần ăn may mắn.



Bazi Lốp

@anh Lìng
-------------

Thành anh đã động viên.

Đúng là Pháp lợn cấp quốc tịch khó thật, vì Pháp bây giờ đâu giàu như xưa lại lắm thành phần ăn hại nên bỏn khó cho.

Nếu suôn sẻ thì cỡ 6 tháng nữa tôi có thẻ cư trú 1 năm là về Lừa chơi được rồi, đâu cần quốc tịch đâu.



pín

@anh Lí toét 2344.

Dạo này tự nhiên tôi chán mẹ BBC hehe đen.



Anonymous

Bọn nhiđồng miền Nam được đưa ra Bắc sống và học tậptrung trong các trường Trõi aka trường họcsinh Miền Nam (trong khi pama chúng vưỡn nằm vùng tại Namkycho) đúng là contin thật đó bọn văncông mặt lồn trâu ạ.

Các cô còn nhớ chị 3H vện Zì trong bài Valentine không? Chị ý từ Nam ra Bắc một mình, khi mới 6-7 tuổi, pama sau đó tèo somewhere trong Saigon.

Đươngnhiên khi đưa chúng nhiđồng ý ra Bắc, thì lãnhtụ đéo bảo đó là contin. Lãnhtụ có ngu đéo đâu. Mà chúng bảo, đưa ra Bắc cho các pama yêmtâm không lo bị Ngụy trảthù.

Thựctế cho thấy, bọn Ngụy chưa từng đànáp jađình concháu một vixi nằmvùng hay tậpkết nào. Địt cụ bọn Ngụy. Thậmchí vện của nhiều vixi gộc tậpkết ra Bắc còn cưới Ngụy, kèm cả nhiđồng vixi mini luôn. Tạng nhândân này Zì gất thườngxuyên môtả trong các bài biên Thiênđàng.

Con của vixi thậmchí còn được bọn Ngụy cho học và làmviệc trong zững ngành quantrọng. Chảdụ con Trung Nguyẽn Thành mần phicông chiếnđấu Ngụy. Con nài chính là con đã đánh bôm zinh Độclập Saigoncho vào zững ngày cuối của chánhphủ Ngụy. Papa của con Trung là vixi gộc, từng bị Ngụy tửhình và bêu xác ngoài xalộ.

Việc jữ tới vài chục ngàn nhiđồng mần contin ở Backycho đã khiến các pama chúng buộc fải trungthành với ông cụ tới chết.

Đây không là chiêubài mớimẻ jì. Trong cuộc vạnlý trườngchinh bên China Tào, khi anh Mao tiếnhành đại-thoái-binh chạy trốn quân anh Tưởng, anh ý đã khuyên tấtcả các chiếnbinh của mình fải mang vợ con theo.

Trong số quãng 90 ngàn người thamgia vạnlý trườngchinh, zo đó, có tới 5 ngàn liềnbà và nhiđồng. Hầuhết số này tèo trên đường vạn zặm, mostly bởi đói, rét, tậtbịnh, và tainạn trên lúi cao sông sâu. Zưng cũng nhờ số liềnbà nhiđồng ý, các chiếnbinh của Mao đéo có đường thoái lui hay fảnbội. Thật hàohùng quá.

Chị Hạ Tử Trân, vện đầu của anh Mao, đã đẻ liền 2 nhiđồng trong cuộc vạnlý trứdanh. Cả hai nhiđồng ý đã được chị Trân jao cho nhândân bầnnông không quen nuôi júp, vì anh Meo biết chúng đéo sống nủi trên đường cáchmạng. Địt cụ anh Mao.

Chục năm sau, khi cáchmạng thànhcông, anh Mao cho người tìm hai nhiđồng vạnlý. Cả hai biến mất không còn vết.



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (2401)

Địt cụ bất hủ là đơi chứ đéo đao aha. Trình văn anh lùn đéo có diên sắp chữ như Zì nên con đéo nầu trên kia mới có cơ hội chưởi anh. Chỉ cần tài phân tích dưới Zì nửa boong thì anh ỉa vầu mẹt đcm

Xin Zì hãi tiếp tục lên mic thông não cho cỏn



Củ Chuối Tây

Ref: Bazi Lốp (2385)

Chúc mầng cô Lốp. Thật mừng cho cô.



Anonymous

Ref: Bazi Lốp (2385)

Chúc anh Lốp phồng chân cứng đá mềm. Đcm tôi GATO ví anh quá đi. Anh cho tôi cấu nhát vầu mông đít thằng Lốp con nhế hế hế



Kyphong

Trước khi vạn lý Mao tổng quản chỉ mới cấp ko cao lắm, nhánh của Mao chỉ là nhánh phụ lên tránh được sự truy kích của Tưởng nhị ca.

Sau khi hội quân ở mạn bắc còn đúng cỡ tám ngàn đầu lâu, anh lãnh tụ tên gì quên mất mụ Zì bổ sung giúp, hết quân lên bị thất sủng tức quá bệnh mà chết, he he. Bi kịch của nước mẹ từ đây.



Lão Bựa

Con mụ Zì câm mõm đi. Biết cặc gì về các thiếu nhi miền Nam và học sinh trường Trỗi.

Các HSMN ra Bắc bằng nhiều cách nhưng đéo phải là con tin gì. Họ ra Bắc nhiều khi cha mẹ cũng không còn. Họ đầu tiên tụ họp thành các trường học sinh miền Nam và các trường Nguyễn văn Bé ở rải rác trong các tỉnh phía Bắc. Học sinh trường Trỗi là con em những người đang đi B,C,K etc được tụ tập lại theo quyết định của Tổng cục chính trị. Quyết định như nào thì đi mà gúc, Lão biết đéo.

Sau vì Mỹ tìm diệt các mầm non he he nên B mới đưa sang mẹ khựa trong lúc đó các nước XHCN đều muốn nhận. B đéo thích nên chọn khựa. Ở Quế Lâm.

Mụ Zì đúng khi nói chúng là con tin trong chiến tranh.

Trường Trỗi về nước năm 1968. HSMN về hết năm 1975. Bây giờ HSMN hay trường Bé thống lĩnh mẹ. Quyền hơi bị cao.

Thôi Lão đéo nói nữa. He he.



pe^te^211

Co naobua noi gi dzay?



No

Ngộ Tướng, con!
An Hoang Trung Tuong said... (2401)

Con hãi nghiên cứu thêm Khu học Xá TW ở Tào, nơi giữ nhiều con tin từ thời 1952, đó là vện của Lân Nguyễn Dũng, Doanh Đăng con Bốn Lành, Hảo Chu con mật vụ Xương VC (HT biết gõ),... ect. Tiếp sau đến trưong Trõi, Trường Bé đưa dần con vi-xi gộc qua.

Một nhóm nhi đồng cuối cấp 1, đầu cấp 2 đã đào ngũ cuốc theo đường tàu về Đọ một các oanh liệt hơn anh Dền, anh Tám vì bị truy đuổi chúng phải lánh vào gừng. Chúng sang thời đó đói quá,đánh nhao, trộm cắp áo sống,vớ bốt,....

Nhưng thời 52 bỏn nhi đồng này yêu anh Mao, anh Cụ gất vì chúng được bú sữa cả bình treo ngoài hiên.

Cha nhiều nhân chứng và kỷ vật thời Khu học Xá TW nơi giam giữ nhi đồng cách mạng, và đào tạo một số cốt cán sau cải thổ và đánh Namkycho ác liệt.

Xứ mệnh Phangxit jaohoang đã cơ bản cho con của Chúa ở bán cào Tây, với bắt tay thân thiết Mỹ-Cu.

Bữa nào Cha sẽ cho các con biết những chiện ly kỳ từ Cu-Ba đến Florida zư nào? Gồi bọn sỹ quan gộc sẽ bán hàng "tố" Phiden trong các vụ tài trợ cho Anggola, Conggo, Vn,...

Các con chỉ còn người bạn cuối cùng chính là anh Kim Jong Un, nhưng Jaohoi không mệt mỏi cho sự nghiệp công chính của Chúa.

Chúc các con mùa Giáng sinh an bình, Chúa thương các con bằng tấm lòng của Cha.

Các con liêu ý, Bê sẽ mạnh tai lới lỏng xèng và chánh sách tài chén và mọi điều sẽ tốt cho bọn đông xèng. Thị trường ấm dần, tệ Cụ sẽ giảm dần để xuất khẩu và tăng số.

Bê đã chấp thuận lý thiết tỷ giá bò trườn sau khi tham vấn Cha, dưng vào lúc nào thì Cha ko được nói, lời hứa với bất cứ ại phải trọng. Đó là đức tin mà các con hầu như ko có để mất, còn!

Phaolo!



pín

tôi đây rồi anh chị ơi, tôi xin phép cóp bài tôi biên về 1 chị về ăn tết quê chồng.
tôi biên theo trải nghiệm ở quê của chính tôi, vĩnh bảo huyện việt tiến xã:

Tôi lấy chồng được 2 năm, tết nào cũng về quê chồng ăn Tết gần nửa tháng. Tôi làm ở công ty nước ngoài, dưới quyền tôi có 20 nhân viên toàn tốt nghiệp đại học ở nước ngoài.

Chồng tôi là người ngoại tỉnh, tôi quen anh hồi đại học, mến tài anh, chúng tôi yêu nhau rồi kết hôn, cuộc sống bộn bề nhưng thông cảm hiểu biết lẫn nhau, chúng tôi hạnh phúc.
Tôi sinh ra và lớn lên ở thành phố, chưa từng về quê lâu ngày, trừ dịp tết.
Cứ 25 hay 26 tết, chúng tôi lại về quê. Tôi tính đoảng. Chồng tôi mua đủ thứ măng miến mộc nhĩ linh tinh , anh nói của tôi mua.
Nhà chồng tôi có bố mẹ chồng, vợ chồng anh trai chồng cùng 2 đứa cháu, và cô em gái chồng.
Khi vợ chồng tôi về, mọi người tay bắt mặt mừng, vợ chồng tôi có chốn riêng vì nhà khá rộng, có 5 gian, ở 2 chái nhà có ngăn thành phòng thì dành cho ông bà và vợ chồng anh tôi, em chồng ở nhà dưới, 3 gian giữa cho vợ chồng tôi và trẻ con. là chồng tôi nói thế.
Tôi thì không hiểu "gian" ở đây nghĩa là thế nào, chỉ là cái nhà cỡ 40m2, không hề có tường ngăn, hóa ra 5 gian là nói về độ rộng, 1 gian rộng vài mét vuông, nếu có cột thì rõ hơn, chùa trăm gian cũng không to lắm, thì nhà 5 gian các bạn tưởng tượng được.



pín

Gọi là phòng, nhưng nó là 1 cái gường, tô hô sát gian chính, che bởi cái ri-đô, sát với cái ghế sa lông ở chính giữa, nếu ai đó dựa lưng vào thành ghế, sẽ động đánh "cục " một cái vào gường ngủ của tôi. Chúng tôi cũng không dám quan hệ, vì cái gường long-mộng luôn dập kình kịch vào tường mỗi khi có dao động trên nó.
Thật lòng, tôi rất không vui khi ngủ như vậy, mà suốt cả dịp tết, các chị ạ, có 1 cái của sổ ở gường của tôi, nhưng tôi không bao giờ dám mở, vì cửa sổ trông ra nhà vệ sinh và cái chuồng lợn, con lợn đáng ghét đó kêu ịt ịt suốt đêm và luôn va lục cục khiến tôi chỉ mong giao thừa đến sớm, con lợn đó sẽ bị chọc tiết trước giao thừa.
Điều đầu tiên tôi ngạc nhiên là đánh răng, tôi không dám để bàn chải đánh răng của tôi cạnh những bàn chải của anh chị em chồng. Thậm chí tôi không dám gọi những thứ kia là bàn chải đánh răng, nó mòn vẹt, cán cầm đã từng có mầu gì đó tôi đoán là xanh hoặc tím nhưng đã bạc hết, những sợi nhựa rẻ tiền tòe ra 2 bên như những sợi râu mép, nếu đánh răng, tôi tin họ phải đánh nghiêng bàn chải, vì ở chính giữa không có gì, các sợi nhựa đã cong hết sang 2 bên.
Sau khi đánh răng xong, tôi cất bàn chải của tôi đi.
Khăn mặt cũng là 1 vấn đề, họ không dùng riêng khăn mặt, chỉ có độc 1 hoặc 2 hay 3 cái, chung cho tất cả, và khăn nào cũng trông có vẻ tốt khi nó khô, nhưng khi nhúng nước, nó trở lên nhớt như một con lươn, khiến tôi rất sợ.
Khỏi phải nói, khi dùng khăn xong, tôi cũng cất đi.



pín

Nhờ giời, quê chồng tôi có 1 bể nước mưa, những con bọ gậy và côn trùng có chân như mái chèo luôn giãy đành đạch trong đó, mỗi khi tôi múc nước vào cái chậu nhôm, luôn phải vớt chúng ra, sau khi than thở với chồng tôi, anh ra ao (tôi kể về cái ao sau) câu lên vài con cá nhỏ nhỏ đòng đong mài mại hay con gì đó anh nói tên mà tôi quên mất, đem thả vào bể..
Thật kì lạ, chỉ sau 1 ngày đêm, mọi con bọ trong bể nước mưa đều biến mất hết, tôi chưa kịp cám ơn chồng thì hôm sau nữa, 1 con cá chết thối từ khi nào, mắt lồi ra, bụng ngửa lên, khiến tôi không dám dùng nước mưa hôm đó. mà ra ao thì tôi lại sợ..
Mọi sinh hoạt rửa ráy ở quê chồng tôi, đều ở cầu ao. luôn có mấy con vịt kêu cạc cạc bơi quanh đó. bọn này buổi đêm cũng hay ré lên, khiến tôi cũng mong giao thừa đến sớm, bọn này cũng chung số phận với con lợn đáng ghét.
Cầu ao, là 1 cái bậc, giống như cầu thang nhà tôi, nhưng họ xây khi chưa có nước, khi nước ngập lên, thì gọi là cầu ao, nhà chồng tôi giàu có, lên cầu ao xây bằng đá xanh.
Vào buổi sáng, khi cậu con trai nhỏ của anh chồng tôi muốn đi ngoài, mẹ nó bê nó ra cầu ao, xi nó ỉa, và rửa đít thằng bé tại cầu ao, và thật kì lạ, buổi trưa, chị bê rổ rau ra chính chỗ đó để rửa, tôi sợ, không dám ăn rau.
Cần phải nói để các bạn hiểu, ở quê chồng tôi, cầu ao là nơi làm tất cả mọi việc về rửa ráy, họ rửa tất cả ở đó, chân, bát nồi niêu, bu gà, đáy của cái lồng chim, ( toàn phân chim)...
Và bọn trẻ con, vẫn ngồi ở cầu ao ỉa xuống.
Tôi cũng thấy, rất nhiều cá con tung tăng ở cầu ao chờ ăn đồ miễn phí.



pín

Về quê chồng, vấn đề vệ sinh thực sự là ác mộng..

Tôi từ bé đến lớn, vẫn dùng hố xí bệt, và tôi hay cầm quyển sách để đọc khi hành sự.
Về quê anh, đi đại tiện thật sự là mối kinh hoàng.

Buổi đêm, đó hầu như là bất khả thi, tôi phải cầm 1 cái đèn pin ( đó là lần sau, chứ lần đầu ko có đèn pin tôi phải dùng đèn dầu, cái bóng đèn luôn muốn rơi ra khi tôi di chuyển) đi bộ vòng ra sau nhà, gần cái cửa sổ phòng ngủ của chính tôi, qua chuồng lợn, trèo lên vài bậc chông chênh, và chui vào cái hố xí kinh hoàng đó. Nó có 1 cái lỗ đen kịt, có 2 viên gạch kê chéo để đặt chân, cái lỗ được bịt kín bởi 1 cái tròn như cái đĩa bằng bê tông, giữa có cái lỗ, và 1 que tre to dài chọc vào lỗ đó, để đi vệ sinh, tôi phải cầm vào cán tre kinh tởm đó ( tôi luôn lót giấy ) mở cái lỗ ra, và đi vào cãi lỗ đen mịt mờ đó, khi xong việc, tôi lại đậy cái lỗ lại sau khi đẩy 1 lớp tro than lên trên.

Và ruồi nhặng thì quá kinh khủng, dù ở đâu, trong nhà hay ngoài sân, tôi luôn nghe tiếng vỗ cánh e e e e của chúng, và chúng luôn bậu vào mặt tôi khi tôi díp mắt buổi trưa, và cố hút cái gì đó quanh mép tôi.



pín

Nhà chồng tôi rất tốt với tôi, tuy nhiên tôi cũng phải làm nhiều việc, tôi luôn phải nấu nướng 1 cái gì đó, tôi có cảm tưởng, ở quê, họ ăn không ngưng nghỉ.
Cái bếp quê chồng là nỗi kinh hoàng với tôi, nó là 1 bãi rác không hơn khi lần đầu khi tôi vào bếp. rơm , củi, cành tre và giấy vụn khắp nơi.
Nó tối mịt dù ban ngày do toàn bộ bếp là màu đen do ám muội, và đun bằng rơm và củi, công nghệ mới được áp dụng là cái lò bằng than có quạt, nhưng lò đó luôn có 1 cái nồi to tướng phía trên đun 1 cái gì đó, hết nước thì đến cám lợn, rồi lại nước.. rồi cám.
Lần đầu tập đun bếp bằng rơm, tôi làm cháy luôn cái que tre dùng để ủn rơm vào, và cũng suýt làm cháy cả cái bếp, trong bếp đầy những tre gỗ nhỏ để đun, rơm thì hết lại ra rút ở vườn..
1 điều làm tôi không vui là bố chồng tôi, mặc dù ông rất quý tôi, đó là việc ông khạc đờm.
Ông hay hút thuốc lào, đó là 1 cái ống tre có cái lỗ để cho thuốc, trong ống tre lại có nước, nước đó tôi làm đổ ra 1 lần và có mùi tởm lợm, bố chồng hay tọp má rít thành tiếng giống như tiếng ta giật bồn cầu.
thuốc lào khiến ông hay khạc đờm, ông hít 1 hơi dài, khạc 1 phát, vài nhổ vào cái ống của riêng ông, giống cái hộp bia 500ml loe miệng. tôi luôn sợ cái lọ đó, tôi luôn dùng chân đủn nó ra xa vì sợ làm đổ nó.
Nhưng lắm lúc ông lười, ông khạc ở gian giữa ( phòng khách ) và hít thêm 1 hơi, ông nhổ ra sân, đàn gà bu lại ăn thứ cám cò kì dị đó.
Nhưng tôi ghét nhất khi ông ngồi ở gường tôi ngủ , và khạc đờm nhổ qua của sổ ( cánh của sổ tôi luôn đóng kín buổi đêm nhưng ban ngày phải mở ) cục đờm bay qua gường của tôi, phi ra ngoài nếu may mắn, nhưng thông thường, cục đờm đó luôn vướng vào chấn song cửa sổ của tôi, quấn rất nhanh vài vòng mà người khạc biết cũng lờ đi. tôi phát điên khi phải lau nó lúc vắng ông, đôi khi tôi quên mất chính xác chấn song nào bị cục đờm bám, thế là phải lau toàn bộ chấn song với cảm giác cục đờm xanh ở mọi nơi, tởm. và để lâu thì nó khô đi, thành 1 thứ keo dính, tôi phải dùng 1 con dao cùn để cạo nó ra.



pín

Mẹ chồng tôi cũng rất tốt với tôi, nhưng bà luôn bị đau gì đó, bà có tật rên.
Cứ đêm là bà đau, đau là rên, lắm lúc bà rên lúc 2 giờ sáng, bà rên kiểu như nửa khóc nửa ai-oán, cộng với tiếng côn trùng nỉ-non khắp nơi, làm tôi nổi gai ốc vì sợ.



pín

Nhà chồng tôi chỉ náo nhiệt từ 28, đó là ngày con lợn bị chọc tiết…
Đó là lúc, cơn ác mộng của tôi bắt đầu, suốt mấy ngày, họ chỉ toàn ăn và uống vào nói, bố chồng tôi khạc đờm gấp 3, mẹ chồng tôi rên to gấp đôi.
4h sáng, tiếng người gọi nhau râm ran, chồng tôi đã dậy từ lúc nào, và tiếng con lợn kêu lập tức đánh thức cả xóm : éc …éc..éc
Tôi trùm chăn kín đầu, bịt vào tai, mà cũng ko chịu nổi, tiếng chồng tôi và anh chồng và các họ hàng to dần xen với tiếng con lợn đang yếu dần, họ gọi nhau đun nước bê nong bê nia chia thịt, rồi tôi nghe tiếng con lợn rống lên trước khi ằng ặng khi bị đâm, thế là xong đời nó.



pín

Tôi phải dậy, vì không thể nằm khi mọi người dậy hết, tôi giúp đun nước, con lợn đã được cạo lông trắng hếu, giờ tôi biết thêm 1 điều về chồng tôi, hóa ra anh là 1 đồ tể chuyên nghiệp. anh thậm chí biết chọc ngón tay vào chậu tiết để nếm tiết canh đo mặn nhạt. khoắng tiết 1 vòng để biết độ đông đặc lâu nhanh. Họ gọi nhau xẻ thịt rồi nhồi làm dồi, rồi giã làm giò, rồi xẻ để gói bánh chưng, tôi gần rời 2 cánh tay vì phải giã giò, là việc duy nhất tôi biết làm. Rồi suốt cả đêm hôm đó, tôi thức để trông nồi bánh chưng, thú thật ngồi ngủ gật canh nồi bánh mà tôi nhớ Hanoi quá, tôi cũng không thích ăn bánh chưng, nó giống như món xôi giã nát với cục mỡ lầy nhầy chính giữa.



pín

Ở quê, xưng hô cũng là 1 vấn đề, tôi xưng chị với vài đứa trẻ và lần nào mẹ chồng tôi bảo : “ấy ấy phải gọi bằng cậu!”có vẻ như bất kì thàng trẻ con nhem nhuốc nào cũng có thể là cậu tôi hoặc anh tôi, đến nỗi tôi phải chào tất cả bọn ranh con bằng cậu cho chắc.



pín

Suốt cả tết, quê chồng tôi lao vào những cuộc rượu liên miên, chồng tôi say suốt, còn tôi và các phụ nữ thì luôn nấu ăn, dọn, rửa.. rồi lại nấu ăn.
Ở quê, tôi nhận ra ai cũng có thói quen rung đùi, mỗi khi ngồi vào ghế, là chân họ rung lên bần-bật, như chứng động kinh, tôi cố quan sát xem họ rung chân phải hay trái, nhưng hỡi ôi, dù chân phải hay trái thì họ đều rung, có người còn rung cả 2 chân cùng lúc, và nếu họ dựa vào gường của tôi thì rung cả gường, giống như đang có 1 cơn động đất nhẹ.
Đến giờ, tôi cũng ko hiểu sao họ lại run rẩy chân khi ngồi ??



pín

Ở quê, tắm cũng là 1 cực hình, suốt cả ngày nấu nướng dầu mỡ, nếu muốn tắm, tôi phải đun 1 nồi nước ( mất cả tiếng để đun nồi nước này ) rồi bê vào nhà tắm với 1 chậu nước lạnh, rồi bê vào nhà tắm là 1 phòng hết sức hẹp không hề có mái che (quê chồng tôi, họ nghĩ nhà tắm thì ko cần mái thì phải), trộn nước nóng lạnh với nhau cho vừa, và ngồi xổm, giội từng gáo nước lên người. và phải nhanh trước khi nước nguội, tôi luôn vừa tắm, vừa suýt soa vì lạnh.



pín

Liền ông ở quê chồng tôi hết sức thô lỗ khi ăn, họ luôn nói rất to như cãi nhau, vừa nhai, vừa nói, vừa hút thuốc, họ chỉ ngừng nói khi ngậm mồm uống hớp rượu hay rít hơi thuốc, và chỉ 1 giây là họ tranh nhau nói, và tôi sợ nhất là hút thuốc, họ thả khói đầy nhà, đến nỗi tôi cảm tưởng đang ở phòng hơi ngạt của đức quốc xã. Và miếng thịt nào tôi ăn, cũng cảm tưởng như ăn thịt xông khói.
Và hầu như lúc nào cũng ăn, 8h sáng họ đã bắt đầu bưng lên mâm rượu thịt đầy tú ụ, và ăn đến 10h đêm luôn.



pín

Suốt chục ngày tết quê chồng, tôi không có 1 ngày an lành, rửa dọn nấu, loanh quanh từ bếp đến cầu ao, đầu tóc xổ tung, quần áo tõa tượi…
Tôi nhớ Hanoi với phòng ngủ của tôi, bồn tắm của tôi, café sáng của tôi, bàn trang điểm của tôi…

Năm nay, tết lại sắp đến, tôi biết chồng tôi sẽ lại giục tôi về quê ăn tết.
Tôi đã qua phố sinh Từ, mua 1 con dao chọc tiết lợn, bản rộng nhất 15 phân, cán gỗ, đầu nhọn hoắt, giá 95 ngìn đồng, đúc từ nhíp xe ô tô gát 69 của liên xô cũ.
Nếu thàng chồng mở mồm bắt tôi về quê nhà nó ăn tết, tôi sẽ đâm nó chết.
Mà không, tôi sẽ về quê cùng nó, đâm chết cả nhà nó. Từ thàng bố hay khạc đờm đến con mẹ hay rên của nó.
Tôi điên rồi các chị ơi…..



Unknown

anh em trade FOREX mua một it AUD để đến sang năm kiếm tiền tiêu đê. Năm ngoái tầm nài tui hô mua AUD, và khi bán AUD tui hô cũng trúng nốt. Anh iêm tin tui đê hehe. Trò nài cái quan chọng là timing thui.



Lão Bựa

Ref: pe^te^211 (2407)

Con Tê tê say say này vẫn tê tê say say hử? Chuyện Lão nói vì chính Lão là người trong cuộc. Đèo mẹ.



Công dân loại hai

Test



Lão Bựa

Ref: Lão Bựa (2423)

Vợ Lão cũng là học sinh miền Nam về nước năm 1975 đấy. Đèo mẹ.



Công dân loại hai

Ơ, địt mẹ con Zì hãm lồn! Biết đéo gì về 32000 mini NKC mà suy luận bố láo. Hồ sơ của bỏn người nhà anh quản lý đây.
Khâu mẹ mõm 3 năm 9 tháng bây giờ.
Rảnh anh sẽ giảng. Giờ đi đã.



Công dân loại hai

à, địt mẹ bọn mini nkc bắc tiến 54, chúng mài vào đây mà bạch hóa về thân phận chúng mài đê. để cho bọn nhãi nó thêu dệt về số phận con tin của chúng mài mà không thấy nhục hử?



Lão Bựa

Ref: Công dân loại hai (2427)

Cô cứ từ từ chờ khoai nhừ, đéo gì mà đã lồn xồn. Đúng chất dân TKC. Đèo mẹ.



Phonghip

Cái vướn đề ở chỗ 32 nhi đồng lừa ra bắc thì do chiến tranh ! Ok
Do cái đéo gì cũng oke !

Nhưng học cái lồn gì mới vấn đề
32 k lừa non đó sau khi đánh đuổi mẽo gòy tuyền nắm những vấn đề cuốc gia
Giờ bét te le. Toè mẹ lồn vẫn quanh quẩn chả lối đi



Bĩnh bầu

Chúc mừng Lốp có tới 4 tháng lận được làm người công chính. Đcm, tên nầu từng sống chui lủi thì biết 1 ngày cũng quý.

Pín, quê chồng ăn Tết của mụ giờ nổi như cồn. Trên fb chỗ nầu cũng thấy chia sẻ, kiếm cắn đc cắc nầu từ nó chưa?



Bĩnh bầu

32k nhi đồng đèo phảy con nầu cũng là con tin, nhưng rõ ràng chúng chứa đầy con tin trong đó.

Nếu tất cả đều con tin, lộ mịa. Tất nhiện khi đưa con ra, bọn đưa mong sự an toàn cho con mình, đèo ai nghĩ là mình bị trói tay chân sau này, biết thì đã đèo đưa. Có ai như Tưởng đc qua Xô Liên đâu mà biết két sì tệ. Ấy thế mà Tưởng còn phảy vứt con trai lại xô để thoát thân đới.

Bọn đưa ko nghĩ, nhưng bọn đón, chóp bu, thì mưu cao kế sâu.



không ai sất

Bazi Lốp said... (2385)
Chúc mừng cô Lốp, tổ sư bố nhà cô, tôi ngưỡng mộ cô quá đấy!



không ai sất

Con Pín bam chuyện ở Vĩnh Bảo ah? Cô anh Già phòng gộc vào xác minh lại cái coi. Quê chỗ đéo nào mà nghèo Zữ vậy, sao ko ra Ks mà ở. TSB con điên



Anonymous

Ref: Lão Bựa (2423)

Người trong cuộc thì biết cái lồn jì, hả con lợng điêng đầu bò.



Anonymous

Ref: Công dân loại hai (2426)

Cô quảnlý hồsơ thì trong ý ghi rõ "Anh nhiđồng ABC là contin của chị bồđội XYZ" hả con lợng điêng?



Anonymous

Chínhsách bắt đànbà và nhiđồng của bồđội cáchmạng làm contin có từ anh Mao thời vạnlý trườngchinh. Zì đã jảng gõ gòi. Vídụ cũng đủ cả. Tấmgương hai đứa nhiđồng thấtlạc của anh Mao trong cuộc vạnlý còn sờsờ ga đó. Các cô cãi được cái máu lồn.



VodkaWhisky

Anh Chuẩn nhẽ chưa về cái làng quê BKC nào hay sao? ĐCM anh Pín tả chính xác vãi lìn he he he



VodkaWhisky

Ref: Sất (2374)

Thực ra thì tôi chém thế thôi và vài lần định làm thế rồi. Nếu cần thiết thì tôi sẽ làm như thế chứ đéo chọn giải pháp bóp cổ, he he he

Anh bẩu thế là bạo lực thì tôi cũng đéo cãi, nhưng trong tình huống cần thiết thì cũng vẫn phải có hành động cách mạng he he he, quan trọng là hợp lý và chấp nhận được



Anonymous

Trong bài luận chuyênkhảo [fo: color="#FF0000"]Hạt Giống Đỏ[/fo] trứdanh của Zì Tây Bương, Zì đã zạy các cô, zằng mấy trăm hạt jống đỏ của cáchmạng Backycho, trong đó có cả nhiđồng của anh Ba Zuản, anh Chinh Khu, anh Đồng Vều, đươngnhiên cả nhiđồng của bôlão Zì (aka pama Zì), cũng như toànbộ nhiđồng của jới lãnhtụ cáchmạng, đều được đưa sang Tàu và Nga làm contin, suốt từ zững năm early 195x (x<1) ông cụ lên zừng khángchiến tỉn Fáp.

Các nhiđồng ý làm contin cho cái jì? Cho súng, đạn, thuốcmen, lươngthực, mà bọn Nga và Tào cho ông cụ của các cô vay đánh nhau mới bọn Fáp, chứ còn đéo jì.

Các cô nhẽ còn nhớ jámmục Bá Đa Lộc júp anh Ja Long thời 17xx?

Jámmục zìa Fáp xin các anh quýtộc Tây Bương bạn Zì tươngtrợ anh Long đánh anh Huệ, và sẽ trả công bằng quyền thươngmại, đấtđai, hầmmỏ, làngmạc. Các anh Tây Bương bảo fải túm được tháitử của nó thì mới júp, chứ nhỡ júp suông nó fủi mẹ tay, thì sao.

Jámmục y nhời, mang hoàngtử Cảnh zìa Fáp, nhận làm con nuôi, sống tại Balê, đến tận khi anh Long thànhcông và jữ nhời hứa của mình, như cho tàu buôn Fáp vào Lừa tựdo, cho tưbản Fáp mua đồnđiền thoảimái, cho các chacố antâm truyềnđạo.



Anonymous

Tại sao bọn Nga và Tàu fải túm nhiđồng lãnhtụ làm contin thì mới júp ông cụ võkhí lươngthực thuốcmen chuyêngia tỉn Fáp?

Đơngiản vì, lúc ý bọn chúng đã tin ông cụ đéo đâu. Ông cụ vốn là hạng bầnnông lá-mặt-lá-trái, trở-cờ nhẹ như đi đái, từng biên thơ xin làm chuhầu cho cả anh Truman bên Mẽo đếquốc. Tin thế đéo nào được.



Đôn Lò

Trò này Lò coi từ Xuân thu Chiến quốc đã thấy zồi, Bố đẻ Tần Thủy hoàng cũng từng là con tin đúng không?



Tám Cá

Tôi thắc mắc thưa a Bín nghé. Tại sao a lại ko thích mở 1 lò võ ở Anh Quốc với cú đá sông phi xoay ba vòng trứ danh? Mà lại thích trở thành nhà báo Ót Phót.

Nhưng lói gì thì lói, với Webtretho, ttvn...Sơn Nữ thành mẹ thương hiệu. Tôi cũng chẳng bất ngờ 1 ngày a trở thành 1 Seeder aka chim mồi kết hợp với 1 số tay chuyên biz online. Ko nghi ngờ gì nữa, Anh đang có tài sản mềm vô giá.



Tám Cá

chết mẹ, Zì đang lên đỉnh. hehe.



Anonymous

Sốphận của contin, xưanay vưỡn vậy, tươngtự sốphận của các điệpviên. Không baogiờ được trọngdụng. Ai mà tin được một kẻ sống nhiều năm trong vòng tay đạibàng?

Trong đám mấy trăm hạt giống đỏ thời 195x, contin của Tàu và Nga, lên cao nhất là anh Nghi Hoàng Đức, chức bộtrưởng laođộng. Anh này không là con đẻ, mà con nuôi anh Thanh Nguyẽn Chí, đạitướng cáchmạng.

Còn hạt giống nhiđồng của zững côngthần tốicao Ba Zuản, Chinh Khu, Đồng Vều, Jáp Võ, đều chỉ vươn được tới tầm vụ/viện trưởng, thường trong ngành khoahọc. Chúng chỉ là contin, thôi mà.

Các hạt giống nhiđồng khác thậmchí còn tệ hơn.

Các nhiđồng Namkycho ra Bắc làm contin có sốphận cũng không khá hơn đám tiềnbối.

Lên cao nhất trong đám này là anh Được Trương Quang. Anh này có thờigian rất ngắn vào tận BCT, rồi mauchóng bị đủn sang làm phó chủtịch quốchội.

Các đốitượng khác hehe, cũng lại đi làm khoahọc.



Anonymous

Đến thờigian gần đây, thì các lãnhtụ khôn gòi. Chúng sẽ chắcchắn không đưa nhiđồng của chính mình đi làm contin, chừng nào chúng muốn nhiđồng tiếptục sựnghiệp của mình.

Con cả của anh 3X hoàntoàn được đàotạo trong nộiđịa.

Anh Ủn, lãnhtụ hiệntại của Bắc Hàn, không từng zuhọc Thụysĩ như bọn Tây Bương đoán nhảm. Anh thậmchí chưa từng ra khỏi biêngiới Bắc Hàn.

Nhânvật jống anh Ủn ở Thụysĩ là một nhânvật jả. Các điệpviên Bắc Hàn thừa sức tạo một nhânvật như vậy.



Anonymous

Bọn lợn điên nhiđồng trường Trõi trường Bé aka họcsinh Miền Nam, như con Não Bựa, luôn tintưởng ngâyngô zằng, chúng là các hạt jống cáchmạng thựcthụ, được lãnhtụ cưumang đàotạo từ bé, bùcôi bùcút xa pama, nhằm jở nên lãnhtụ thếhệ kếtiếp.

Thật hàihước. Lãnh lãnh cái con buồi. Các cô đơngiản chỉ là zững puppets phụcvụ các miuđồ lãnhtụ. Các cô lên tới tầm giámđốc zoanhnghiệp đã là quá trớn gòi.



No

Cha lại về đây với các con
Hỡi bài linh trưởng khó nên canh
Hoàng Tướng nhọc công mần jaos hóa
Kiếp người khốn khó nó chửa thành.

Các con thân mến, tộc loại các con đã phạm vầu tội lội tổ tông ko phải tửu sắc, lừa gối mà "hiếu sát". Lịch sử su-sinh nam bắc, đông tai chinh chiến chưa có tộc nầu mở đất sát sinh zư Tộc của Hoàng Tướng miêu sinh bên giòng sông Đỏ.

NKC- TKC- và Highland mênh mang hiền hòa dưới ánh dương của Sáng Thế nuôi bầy linh trưởng tiến hóa, đức tin ông Thần, từ thành Chiêm đến Phủ Lạp và vương quốc Phù Nam,... chỉ còn 1000 mạng dật dờ nơi xuyên sơn, thượng đạo.

Giờ đai Hoàng Tướng cần mẫn xám hối tội tổ tông ngõ hầu tiến bộ, bạch hóa, công chính. Zưng trình cỏn chỉ bằng anh E-Dôp tuổi nhi đồng, zư anh Lep-tôn-tôi 6 năm cuối đời tai biến, Alzheimer, nhưng vẫn đủ để jiáo hóa su-siêng.

Zưng tổ tông chưa là gì với cha ông các con gần đai nồi xa, bẻ măng, nấu xáo, lẩu thẩm cẩm. Các con đã nhân lên tội lỗi tổ tông. Một jao sư già hói khổ đau nói vậy, con cỏn đầy chất dã man sau khi bố nó thoái vị nhường ngôi chủ xị khoa Đọ học.

Hỡi su- siêng, các con đã đánh mất cảm thức khổ đau, vững bước tiến sâu vào thâm đạo trì độn.

Zững cơn mưa trí não, bống zâm tâm hồn, cơ bắp gồng mách của Hoàng Tướng zư nước đổ đầu Vịt.

Zưng giáo hội ghi công cỏn như những sứ đồ xuất sắc dòng Phaolo.

Chúc Giáng sinh phủ xuống dịu êm đời su-siêng nhạt nhẽo, trì độn, vô vị.

Chúa, cha Phaolo, Hoàng Tướng ko bỏ các con.



Anonymous

Ref: Đôn Lò (2441)

Tử Sở papa anh Hoàng bạn Zì là contin thựcthụ jữa hai quốcvương, jống như hoàngtử Cảnh thời Ja Long, chứ không là contin tráhình như các nhiđồng Nam Kỳ Chó.



Ngọc Xồm

Mời quý anh Bi Bo sang Quán Bựa Project nhận ý kiến điều chỉnh của em để cùng nhau cắn giải, mặc dù tiền thì em không thiếu nhưng mà có nhiều hơn nữa thì em rất thích cho nên mời anh khẩn trương nghiêm túc, xiên cám ơn.



TΛO

[si="5"][co="#FF0000"]con tin nổi tiếng nhất
và có lẽ đầu tiên
là cha của Israel[/co][/si]



pín

đúng nhờ, các lãnh đạo nằm vùng ở NKC có vợ con ở BKC hết thì đéo làm phản đc.



Tám Cá

Sáng nay tôi phê quá. Gặp mấy con quen tóm mẹ tôi vào uống rượu. Tôi tránh đéo kịp. Bọn đang chơi chén, tôi gọi phát 1 bát, rót lưng, trợn mắt kiểu Trương Phi nốc phát. Bỏn chắc sợ vãi đái. Làm vài phát tôi kiếm cớ chuồn. Cuối tuần cho tôi chém ba lăng nhăng tý nhé.

Anh Bín nghé và VS Rô Xinh có cô bạn Phương Mai Nguyễn - một tay chuyên Giao tiếp đa văn hóa, đang dạy học tại Amsterdam. Anh đéo phân tích cô cổ làm tý rọi trên BBC là sâu?

Facebook Phương Mai

VS ấy xinh nhờ.
[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2014/03/12/16/20140312160720-anh-1.jpg]



Xoong Thủng

Ref: Bazi Lốp (2385)

Chúc mừng cô Lốp từng bước trở thành tây lông, chúc cô chân cứng đá mềm.



Tám Cá
This comment has been removed by the author.


Tám Cá

Chém câu chuyện vui về nhược tiểu dân tộc. Phương (trong Phương Mai) là một từ tiếng Anh Tây lông đéo đánh vần ngon được. Tuy diên VS ấy bắt mẹ các thằng mũi lõ đéo phát âm được, nàng đéo trả lời? Tây lông tách mẹ ra thành Phú Ông. Nghe hài nhẻ. Gấu thế.

Sách của cô cổ.

[img=http://img2.news.zing.vn/2013/05/16/bia-toi-la-mot-con-lua.jpg]

[img=http://xmedia.nguoiduatin.vn/146/2014/3/12/con-duong-hoi-giao-giai-tri-nguoiduatin.vn-123-1.jpg]

Thích thì chén, đéo thích thì thôi.



Kyphong

Có đồng chí nào đang ở Huế ko nhẻ? tôi có việc gấp cần nhờ, trao đổi chút,có hậu tạ,he he, cô Tĩnh yêu quí ơi chồi lên chút đê, thành thành.



Unknown

Thế quái nào mà đồng chí Mỹ đen này lại mượn được súng ống của anh Tây lông chim bương để đi ve gái nhỉ?

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-FOS4mHbFDRE/VI9tNeG83GI/AAAAAAAAR_M/RX9VALMm0jA/w346-h238/2014%2B-%2B1[/im]



Chị Bương Cảnhsátviên

Chúc mừng con Bazi Lốp nha. Chúc cô và gia đình luôn công chính, thượng đẳng và bình an. Chúa ở cùng cô. Amen.

Con Bín quỳ xuống đm mài.



không ai sất

VodkaWhisky said... (2437)
Tôi có ghé qua vùng Vĩnh Bảo, Tiên Lãng - HPC hôm đầu năm vừa rồi.



Vu Van Oai

Ref: Vu Van Oai said... (2134)

Chào các văn công, như đã thông báo trong cồng 2134... quà paibox cho các văn công có market thi logo megaship.net

Vậy xin thông báo lần cuối cùng rằng tối nay sẽ khóa sổ, chốt danh sách. Văn công nào còn chưa gửi cho tới tối nay xin miễn thắc mắc nhé.

Hiện tại đã nhận được phản hồi của những văn công sau:

Anh Ca Longin với email: longincaxxx@gmail.com
Anh Võ cá mập với email: archt.xxx@gmail.com
Anh Hốc nhã ý cho văn công khác(Nếu anh ko đưa chính xác ai thì cũng hết giá trị sau tối nay).

Chân chọng ;)



Tám Cá

Tổ sư. Bị mất 1 cồng ngay cái lúc tôi xóa đi 1 cồng trùng. Búa Tạ đúng ko?



Tám Cá

Bốt lại. Cồng này kề cồng 2455.

Tôi nhớ lung tung là cô ấy travel vài vệt theo dấu hình thành của các nước Hồi Giáo và thêm vài vệt linh tinh beng châu Úc, Nam Mỹ? 80 nước rồi hay hơn, VS Phương Mai? (Đi thiệt ko như em Chíp chip đi trên Gúc).

Người đẹp đã lý giải rất hay về nguồn gốc các tôn giáo, sự đồng hóa, sự nhược tiểu giống nòi... Nhập tách, tách nhập như kiểu thế hệ bé bi nhà anh. Những câu chuyện về thổ dân Úc sống lạc lõng ngay giữa mảnh đất của mình. Những người Châu Âu đến đây khai phá và đã phát triển kinh tế Châu Úc giở nên hùng mạnh và hehe đương nhiên thổ dân Úc phải “chui” mẹ vào một góc nào đó. Vậy, giữ cái “thổ dân” cũ hay “chạy theo” cái mới, hiện đại và đủ đầy? Cái nào mà chả có cái hay riêng, tuy diên tôi biết đéo. Các anh thi thoảng đọc face người đẹp ấy cho vui. Đây là thổ dân Úc. Tôi móc mãi đéo ra mấy đồng chí tóc vàng da trắng đẹp trai đang đeo khố.

[img=http://docbao.vn/NewsMedia/assets/image_20110131/khanh.jpg]



Tám Cá

Bonus quả Úc thổ

[img=http://americanairlines.net.vn/wp-content/uploads/2014/11/c_hay_New_Zealand_12.jpg]

[img=http://www.atn.com.au/graphics/aboriginalaus/aboriginal2.jpg]

[img=http://static.guim.co.uk/sys-images/Guardian/About/General/2012/2/6/1328553707024/Aboriginal-and-other-prot-007.jpg]



Tám Cá

Mà tôi hỏi khí không phải anh Tao la Tao với anh 3 Tía và các anh khách hờn đấy ah? Anh Già đang cắn hồng huyến đợi các anh kìa.



không ai sất

Trận Malaysia và Thailan;
Đám đông đi Thailan, tôi làm tý Mãlay Hiệp 1 vậy
Cô Hốc, Cô trết đâu? có bình luận gì hôn à?



Travis Hawk

Anh Dát đã có vé vầu PB chưa? Lếu chưa thì moa xin được tặng anh.

Anh vuôi lòng liênhệ mới cô Oai bằng cách gửi mậtthư cho cổ nhế.



Travis Hawk

Cô Oai thân,

Moa xin tặng lại vé PB của moa cho anh Văn Dốt Võ Dát nhế, ít bữa nữa ảnh sẽ liênhệ mới cô.

Lếu ảnh đã có vé và cũng ko chuyển nhượng ai cả thì cô vui lòng hủy suất đó luôn nha.

Thành cô lần nữa. Chúc cô chân cứng đá mềm, làm ăn fátđạt.



Unknown

Ref: Vu Van Oai (2134)

Oai tào đâm cứ lẫn lộn tên Tao suốt à. Tao là Tao nhe hehe.
À cuôn TAO nài là cuôn nào chớ đéo phải Tao đao.
Nhận thành ý, sẽ bi em cho cô.



VodkaWhisky

Ah, địt cụ BKC có cái từ "gian" làm bà con dễ lẫn. Trước tôi đọc đâu đó thì cứ có 4 cái cột tạo thành hình chữ nhật thì BKC tính là một gian cacc ạ, đcm. Như vậy một căn nhà 3 gian điển hình sẽ có 4 cột 4 góc, cộng thêm 4 cột giữa nhà sẽ tạo ra một gian giữa để thờ cúng và tiếp khách, 2 gian 2 bên làm phòng ngủ, kê sập hoặc để thùng thóc, thúng khoai, v.v.v

@Anh Chuẩn: Đặc trưng làng quê BKC giống như anh đã thấy và giống anh Pín mlt tả, đcm tài tài là



VodkaWhisky

Trước đây thì đường trong làng rất nhỏ vì Lừa chỉ dắt trâu với dong xe bò, đcm. Sau nâng cấp xe đạp, xe máy thì vẫn vừa. Bây giờ bắt đầu có ô tô thì thường có một đường chính (xuyên làng) được mở rộng, còn lại vưỡn thế vì tuy đất rộng nhưng đào rất lắm ao, đcm. Hầu như mỗi nhà đều có một ao, vườn thì chắc chắn, he he he, hồi xưa rộ lên cái VAC đó cacc

Nhờ có nhiều ao nên trẻ con biết bơi hết, chết đuối phần lớn trẻ thành thị về chơi thôi, RIP các nhi đồng. Bây giờ nhẽ nhà nào cũng có giếng khoan hết cả, bể nước mưa thì vẫn còn nhưng dân cũng biết đậy nắp để tránh cung quăng rồi, he he he

ĐCM về quê ngày Tết thì đúng thật chỉ có bú đớp cả ngày. Nhà ông bác tôi đông con cháu, trước lại cũng chức sắc nên lúc đéo nào cũng có mâm đang đánh chén, dù là 7h sáng hay 9h tối he he he. Nhà ổng có món cá nướng tôi khoái rất, Tết nào ổng cũng làm sẵn ủ trong tro bếp nên trên mâm hết là lại lôi ra tiếp mồi luôn, rất tiện. Ông bác năm nay 80+, uống rượu vẫn như hũ chìm, vẫn kể chuyện thi bắn súng với quan 2 Pháp, rồi bắn hổ, oánh võ đéo gì ấy tôi đéo nhớ được vì lần đéo nào tôi cũng say bò ra, he he he