December born (Sinh tháng chạp)
Sinh tháng chạp
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Chuyện No1
Thằng Dinatino duhọc tám năm (*1). Tám năm bay tưngbừng, chạy lungtung châu Mẽo châu Úc, nó khỏe như anh Tây Bương (*2).
Vừa về Lừa, Dinatino dính mẹ ungthư. Nó khai nó ungthư tụy. Nhưng con lang Ki bạn Trung Tướng bảo đéo, Dinatino ungthư dái (*3).
Con Ki nói nguyênnhân ungthư chưa rõ, khảnăng Dinatino từng jaocấu gái da đen. Trung Tướng côngnhận jaocấu trái chủngtộc luôn tiềmtàng những nguycơ, nhưng nghi các em mông đen gây ungthư dái là láo quá (*4).
Dái Dinatino sưng to, con Ki nói bằng cái cán búa. Đau nữa. Nhìn Dinatino bước khệnhkhạng, khệnhkhạng, Trung Tướng bảo, mày sang Sing bóc mẹ tụy đi, anh nghe bọn không tụy vưỡn sống dai như chun (*5).
Trung Tướng thảomai. Không tụy thì sống cặc gì (*6).
Dinatino sang Singapore hai lần. Trung Tướng đoán, lần đầu nó chơi chemotherapy, hoặc radiotherapy, còn lần sau, nó cắt mẹ dái (*7).
Trước khi sang Singapore lần hai, Dinatino lydị vợ.
Vợ Dinatino gốc côngchức bìnhdân, nhạtnhẽo lươngthiện, không xinh. Chúng có một con trai đẻ trên xứ Mẽo, quốctịch Mẽo (*8). Anh này tên Christiano, lúc ý quãng ba tuối.
Vợ Dinatino không phànnàn vụ lydị, nhưng phụhuynh bôlão em ý cămhờn rất (*9). Chúng phán rằng Dinatino titiện tráotrở, đá tráchnhiệm làm cha làm chồng.
Lydị xong, dái cắt xong, Dinatino cưới mẹ vợ mới. Trung Tướng ngạcnhiên phết. Vợ mới Dinatino là bạn nó thủa ngâyngô, nhà buônbán lômcôm vặtvãnh. Chúng tậu một căn chungcư bebé, một xe Mazda sedan nâu, cặpkè nhau lạcquan phấnchấn. Dinatino vưỡn gàycòm, nhưng đi đứng không còn khệnhkhạng. Vợ nó váy dài tóc búi, trông hơi cứng, nhưng bìnhthản tựtin.
Tháng chạp năm ngoái, Dinatino độtngột nhập viện. Chỉ trong chục ngày, nó sụt 15 cân thịt. Trung Tướng thăm, nó cười toác, mồm toàn răng, những chiếc răng xanh như bêtông, rộng như quân bài mạtchược (*10). Con lang Ki nói ungthư Dinatino đã dicăn, nhưng nó chưa tèo được, phủtạng nó chưa hỏng mẹ gì.
Ngày 31 tháng chạp, bà ngoại đưa anh Christiano thăm. Anh ý nhoài lên giường bệnh, hôn má Dinatino.
Dinatino nói, Christiano thơm tay ba, cho ba chạm môi em nào.
Anh Christiano hôn tay Dinatino. Nó lại nói, Christiano véo môi ba, cho ba chạm tay em nào.
Anh Christiano véo môi Dinatino. Nó nói, byebye anh Christiano, thanhniên của ba.
Một phút trước giaothừa, vợ Dinatino phóng sms, thưa anh chị, doctor Dinatino Vucini chínhxác từtrần 23h59, chúc anh chị năm sớm ankhang (*11).
Dự tangma Dinatino, Trung Tướng nhòm ô kính quantài, lén coi chim thằng bạn. Chả thấy gì. Mặt nó tóp như săm xịt, phô toàn răng, những chiếc răng xanh như lá khoai, rộng như bậu cửa. Con lang Ki nói Dinatino không sang Singapore cắt dái, nó duhý thôi.
(@2013)
Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Chuyện No1
Thằng Dinatino duhọc tám năm (*1). Tám năm bay tưngbừng, chạy lungtung châu Mẽo châu Úc, nó khỏe như anh Tây Bương (*2).
Vừa về Lừa, Dinatino dính mẹ ungthư. Nó khai nó ungthư tụy. Nhưng con lang Ki bạn Trung Tướng bảo đéo, Dinatino ungthư dái (*3).
Con Ki nói nguyênnhân ungthư chưa rõ, khảnăng Dinatino từng jaocấu gái da đen. Trung Tướng côngnhận jaocấu trái chủngtộc luôn tiềmtàng những nguycơ, nhưng nghi các em mông đen gây ungthư dái là láo quá (*4).
Dái Dinatino sưng to, con Ki nói bằng cái cán búa. Đau nữa. Nhìn Dinatino bước khệnhkhạng, khệnhkhạng, Trung Tướng bảo, mày sang Sing bóc mẹ tụy đi, anh nghe bọn không tụy vưỡn sống dai như chun (*5).
Trung Tướng thảomai. Không tụy thì sống cặc gì (*6).
Dinatino sang Singapore hai lần. Trung Tướng đoán, lần đầu nó chơi chemotherapy, hoặc radiotherapy, còn lần sau, nó cắt mẹ dái (*7).
Trước khi sang Singapore lần hai, Dinatino lydị vợ.
Vợ Dinatino gốc côngchức bìnhdân, nhạtnhẽo lươngthiện, không xinh. Chúng có một con trai đẻ trên xứ Mẽo, quốctịch Mẽo (*8). Anh này tên Christiano, lúc ý quãng ba tuối.
Vợ Dinatino không phànnàn vụ lydị, nhưng phụhuynh bôlão em ý cămhờn rất (*9). Chúng phán rằng Dinatino titiện tráotrở, đá tráchnhiệm làm cha làm chồng.
Lydị xong, dái cắt xong, Dinatino cưới mẹ vợ mới. Trung Tướng ngạcnhiên phết. Vợ mới Dinatino là bạn nó thủa ngâyngô, nhà buônbán lômcôm vặtvãnh. Chúng tậu một căn chungcư bebé, một xe Mazda sedan nâu, cặpkè nhau lạcquan phấnchấn. Dinatino vưỡn gàycòm, nhưng đi đứng không còn khệnhkhạng. Vợ nó váy dài tóc búi, trông hơi cứng, nhưng bìnhthản tựtin.
Tháng chạp năm ngoái, Dinatino độtngột nhập viện. Chỉ trong chục ngày, nó sụt 15 cân thịt. Trung Tướng thăm, nó cười toác, mồm toàn răng, những chiếc răng xanh như bêtông, rộng như quân bài mạtchược (*10). Con lang Ki nói ungthư Dinatino đã dicăn, nhưng nó chưa tèo được, phủtạng nó chưa hỏng mẹ gì.
Ngày 31 tháng chạp, bà ngoại đưa anh Christiano thăm. Anh ý nhoài lên giường bệnh, hôn má Dinatino.
Dinatino nói, Christiano thơm tay ba, cho ba chạm môi em nào.
Anh Christiano hôn tay Dinatino. Nó lại nói, Christiano véo môi ba, cho ba chạm tay em nào.
Anh Christiano véo môi Dinatino. Nó nói, byebye anh Christiano, thanhniên của ba.
Một phút trước giaothừa, vợ Dinatino phóng sms, thưa anh chị, doctor Dinatino Vucini chínhxác từtrần 23h59, chúc anh chị năm sớm ankhang (*11).
Dự tangma Dinatino, Trung Tướng nhòm ô kính quantài, lén coi chim thằng bạn. Chả thấy gì. Mặt nó tóp như săm xịt, phô toàn răng, những chiếc răng xanh như lá khoai, rộng như bậu cửa. Con lang Ki nói Dinatino không sang Singapore cắt dái, nó duhý thôi.
(@2013)
Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014
Comments
3,679 comments
Page:Unknown
Ref: bom bia (1038)
Sửa lại là: Định hướng sao ta.
AIVANHO
Nghèo có nhiều lí do. Không ai muốn nghèo, hẳn là thế rồi.
Mình thì chia làm mấy lại như này:
- Nghèo do khách quan: Bọn này chúng luôn cố gắng vươn lên, nhưng làm ăn thất bát bởi thiên tai, bởi suy thoái kinh tế nên bị nợ ngập đầu, xung vào đội quân nghèo. Bọn này chắc không phải lo chúng nghèo mãi, bởi chúng sẽ vươn lên và thoát nghèo. Mình có thằng bạn giờ đang phải ở nhà thuê, nuôi vợ và con nhỏ, bản thân bán mình cho 1 công ty Tây (làm thuê đó), lương 20 trẹo, sống trầy trật ở Hà nội để chờ thời; mới 2 năm trước nó còn là Giám đốc 1 công ty dưới trướng có 30 nhân viên, 2 con ô tô 1 mẹc, 1 camry 2.4.
Lại có đứa chủ trang trại đang phát đạt thì ăn 1 trận dịch, vốn cụt sạch, giờ đang ủ mưu chiến đấu tiếp. Loại này chắc chiếm 20%.
- Nghèo do cờ bạc, nghiện ngập: Cái này rõ rồi, cái lũ cứ cờ bạc lô đề, muốn lấy nhà người ta về làm hố xí nhà mình thì của nả ra đi là rõ.
Nghiện thì thôi miễn nói, cai nghiện theo mình biết 1000 thằng thì mới có 1 thằng thành công, thoát nghiện. Loại này chắc tầm 10%.
- Nghèo do ngu dốt, lười biếng: Loại này đông đảo nhất chiếm tới 65%.
+ Ngu dốt, lại đẻ nhiều, cái vòng luẩn quẩn này phổ biến ở vùng cao và vùng nông thôn. Cô em làm giáo viên vùng cao Hường chắc biết vấn đề này.
Cái lũ ở quê chuyện con trai con gái mới kinh, chúng đẻ như gà vịt, nghèo khó cứ bó vào chúng và sinh nhiều thói hư tật xấu.
Mình có ông anh rể đẻ được 2 đứa con gái, cứ bắt vợ đẻ thêmđẻ cố, chị mình chiều lão được thêm đứa nữa, may mắn là thằng cu, nhưng ông anh rể mình vẫn lười như xưa, chẳng chịu làm ăn gì. Việc hàng ngày: sáng 8h mới dậy ngáp miệng thối um cả nhà rồi với điếu cày bắn liền 3 bi, hãm ấm trà chiêu vài ngịm rồi rót cốc rượu, hết luôn buổi sáng. Chiều lượn ra ngã ba hóng cờ tướng hoặc lên đồi tìm ngọn măng hết ngày.
Làm ăn thì ẩu, chỉ chém gió chê bai là tài, may được đền bù có tí xèng mình bắt bà chị quản tiền rồi ngay lập tức xây nhà, không thì giờ vẫn chỉ là cái nhà xâu ruổi tra cột cây cau.
+ Lười biếng: Cái này phải nói cực phổ biến; ngoài hệ thống bần nông lười nhác còn cả hệ thống bọn công chức viên chức nữa.
- Nghèo do bệnh tật…chiếm 5%
!
Anonymous
Ref: AIVANHO (1041)
Xiên mời cô Hô tiếp tục lên mic hê hê
Anonymous
Ref: Đôn Lò (1034)
Cô lò đã xong công chiện chưa vại ?
Kao nguyen
Phân tích về giá vận tải của Zì chính xác hơn nhận định của anh Toét, nhận định của a Toét hiện có phần cảm tính về CAM lộ, hehe từ ngài con Đầu bò thực hiện quyết liệt cân tải chọng, đời sống CAM lộ giảm sút nhiều, đường QL1 lại đang đập phá, hehe CAM đói nhe răng. Dưng vì sâu chưa giảm giá vận tải?:
- Cơ hội đục nước gắp thêm chiếm 40%.
- Niềm tín mong manh ( Vàng bỏ ống bơ) không biết sự biến động này là bao lâu nên cố thủ chiếm 50%. Độ trễ kinh tế của Lừa lớn quá nên nó gần như độ ỳ.
- 10% còn lại do các chi phí chìm không giảm nên lấy lãi từ VC bù qua.
Lý Toét
Ref: Kao nguyen (1044)
Cam thì khi mô chả than khổ,
Quá tải chỉ là một trong muôn vàn "lỗi" của tài xế Lừa. Với lại, Cam chỉ có vai trò "hỗ trợ" thanh tra giao thông công chánh trong việc kiểm soát xe quá tải. Báo đảng còn sơ hở nói rằng Cam phá chủ trương kiểm soát tải trọng của ngành giao thông (vụ Hoà Bình nay đã chìm xuồng).
Về chi phí xăng dầu, mặc cho giá xăng dầu thế giới hạ tới đâu thì hạ, giá xăng dầu Lừa xác định giá hiện nay là giá sàn.
Mặc cho quy luật Cung - Cầu chi phối, giá vận chuyển hầu như không giảm bao nhiêu trong thực tế là một thực tiễn kinh tế sinh động.
Note: Giả định toàn bộ giới vận tải carten với nhau là điều không tưởng.
Vợ Đánh
Ref: Fort Minable (1008)
Mẹc xi bú ku (merci beaucoup) cô Fort đã có lời thăm hỏi.
Thiếm Côn đồ Vợ Đánh vẫn sống phẻ. Tuy thiếm thừa nhận đã bay con A6 chỉ trong hai tháng cuối năm do giá nhựa rớt.
Cô Hồ Hải hóng anh bạn già hông chính xác đâu. Đúng là giá dầu giảm hơn 50% nhưng nhựa nguyên liệu (trong đó có nhựa tái sinh) giảm bình quân 30% thôi.
Sau cơn 'đại hồng thuỷ' này giá dầu/ nhựa sẽ đưa về giá trị thực. Chỉ các doanh nghiệp lìu tìu đang/ sẽ buộc phải đóng cửa. Còn các doanh nghiệp sừng sỏ (như VD & Co hehe) vẫn 'lướt' qua được với niềm tin 'đời vẫn như là mơ' ồ zé
Lý Toét
Nếu nhận định rằng Bộ trưởng giao thông Lừa xâm phạm quyền lợi của CAM là sai lầm về phương pháp luận chuyên chính vô sản.
Cam không xâm pham quyền lợi của ai thì thôi chứ giới dân sự làm gì được Cam. Những vụ đưa Cam ra ánh sáng đều do giới An ninh quân đội làm.
Thực tế, ngành giao thông cắm biển cho Cam hưởng lợi. Thậm chí nhay cả biển hạn chế tốc độ 20 km/h trước khi vào trạm thu phí cũng được Cam tận dụng triệt để.
Lý Toét
Tình quân dân cá nước
[img=http://m.f29.img.vnecdn.net/2014/12/13/bien-bao-tu-phat-7345-1418460602.jpg]
Lý Toét
Theo lá cải, cái túi của em Kim có giá bằng 120k tương đương 2 chiếc Bim 7
[img=http://dantri4.vcmedia.vn/j2ss7Ldngmz50AuxF7FR95yiZNlVN/Image/2015/01/3/k11115_18-0d5fd.jpg]
Còn túi này, ẻm dành đựng đồ dơ sau khi tập gym
[img=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2011/03/17/article-0-0B39745900000578-968_468x699.jpg]
Sành
@ co can (1025)
Cô Cấn nói có cửa nhập khẩu thực phẩm (aka bò gà lợn) về lừa vơi mục đích tái xuất khẩu sang tàu? Như vậy có lòng vòng quá không? Nguồn từ đâu vậy?
Nhân đây tôi kể chuyện này: Hồi đầu năm ngoái, tôi có anh bạn nhờ tôi tìm mua, thu gom các phụ phẩm của lò mổ ở Đức như chân gà, giò heo, tim cật v.v. cũng vơsi mục đích nhập vào lừa rồi tái xuất sang tàu.
Tôi không biết nên tự tin nhận lời, tôi liên hệ với vài lò mổ cỡ khủng, đặt lịch hẹn đến làm việc nói chuyện. Sau khi bày tỏ ý muốn thu mua nhũng phụ phẩm của lò mổ thì mới biết có một đại công ty ở Thượng hải đã bao tiêu tất cả với hợp đồng dài hạn. Có một bà xếp của bộ phận xuất khẩu cho tôi tên website của công ty đos, tôi vào xem mới biết nó là công ty thực phẩm lớn nhất nước tàu. Nó thu gom tất cả phụ phẩm lò mổ của thế giới rồi về chế biến và tiêu thu trong nước cũng như xuất ngược lại các nước nó đã nhập.
Sành
Tôi được bà xếp dẫn đến thăm khu xưởng đóng gói mới biet họ làm ăn quy củ, an toàn vệ sinh. Những chiếc chân gà trắng phau nằm trên băng truyền chạy từ khu lò mổ ra, được công nhân xếp đầy hộp khoảng 10kg rồi chuyển lên băng truyền khác sang khu nhà đông lạnh rồi đóng Contener thẳng ra cảng gửi sang thượng hải.
Trước kia tôi cứ thắc mắc sao tàu nuôi nhiều thế? ăn không hết xuất tim gan lợn, chân gà sang lừa đến mức dân ta tẩy chay. Hoá ra đéo phải! Bọn nó buôn đấy. Có điều, lừa đéo cho nhập những phụ phẩm đó đường chính ngạch, bọn nó khuôn vác qua biên giới nên phải tẩm thuốc chống thối, chứ thực sự gốc gác những thứ ấy là từ các nước văn minh không hề có độc hại.
Sành
Chính vì biết không thể cạnh tranh chia sẻ nguồn cung với đối thủ đó và biết đường đi của món hàng mình định buôn mà tôi bỏ luôn ý định cùng anh bạn (và cả cô bạn) buôn phụ phẩm lò mổ.
Xin anh và chị nhận ở tôi một lạy tạ lỗi!
Cert
Chào Anh Già cùng các văn công,
Hôm nay, Cert bỏ cả một buổi đọc tất cả gần 350 cồng của các văn công dự thi Bộ nhận diện công ty Anh Già, Quả thật ngưỡng mộ và gato với Anh Già về số lượng văn công dự thi cũng như các sản phẩm thật độc đáp sáng tạo. Chúc mừng Anh Già đã tổ chức một cuộc thi rất thành công và gặt hái một vụ bội thu với các sản phẩm mang nhiều phong cách khác nhau, chắc Anh Già và ban giám khảo phải rất vất vả để chọn ra 1 sp ứng ý nhất. Chúc mừng chúc mừng anh.
Nhân tiện các văn công chất nghệ đang ngồi hút thuốc lào uống chè bồm đợi tin thông báo từ Anh Già, sẵn sân khấu âm thanh đèn đuốc còn sập sình, Cert xin phép Anh Già được mượn cái mic nói đôi lời:
e hèm, xin chào các văn công chất nghệ, cuộc thi thiết kế bộ nhận diện của đơn vị Anh Già vừa được khép lại, nhưng không vì thế mà các văn công đứng dậy ra về, ban tổ chức tiếp tục công bố cuộc thi tiếp theo của của chủ đầu tư là văn công Cert với chủ đề thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho tổ chức chứng nhận chất lượng và thiết kế nhà văn phòng (không bao gồm kết cấu).
Vậy ban tổ chức xin thông báo và chào đón các văn công chất nghệ sau đây tiếp tục di chuyển lều trại qua xới văn công Cert để tham dự cuộc thi:
- Văn công Ngọc Ngác;
- Văn công Tao;
- Văn công bibo;
- Văn công Sất;
- Văn công Thap Tam ca;
- Văn công Chau Hai bua;
- Văn công Silkroad;
- Văn công A Lò;
- Văn công Dungid;
- Văn công Van Le;
- Văn công dragong2000;
- Văn công Nguyenx;
- Văn công 3 Khía;
- Văn công Yóh Sucker;
- Văn công Nguyen Saigon;
- Văn công Cu Ngẫn;
- Văn công Sang Lỳ;
- Văn công Buồi TB;
- Văn công Ống Tre;
- Văn công Hốc
- Văn công ...............
Xin mời các văn công nhanh chóng di chuyển lều chỏng và đăng ký tham dự cuộc thi ổn định chỗ ngồi.
Ban tổ chức trân trọng, mời mời.
Thân chào!
Unknown
Uôi uôi, lâu ngày bận không ghé, nay thấy quán tưng bừng lợi nhuận cao. Cứ kỷ luật thép vậy nhen Zì, cho một tấc tài nguyên quán cũng không để phí.
Test thử xem cái mõm thối quý giá còn không nầu.
Unknown
Zì ui, iem chuyển qua cái mail mới này dùng Ipad đi đường cho tiện, chuyển cái mõm thối qua đây cho iem, xin mãi mới được , tiếc lém
pín
dcm, bần nông đc liệt hộ nghèo ở quê, mà thàng nào đưa nó lên dạng cận nghèo, anh chị tin nó chém chết ko??/
địt mẹ cố mãi mới đc liệt hạng nghèo dcm đang đc hô trợ tội lồn gì lên hạng để chả đc xu lồn nào ơ kìa ????
Statesman
[si="5"][co="#FF9900"]SDF (vôgiacư) Tâylông Pazi
[img=http://i.imgur.com/4SdxX7W.jpg]
[/co][/si]
Statesman
[si="5"][co="#FF9900"]SDF (vôgiacư) Tâylông Pazi
[img=http://i.imgur.com/RhjluTb.jpg]
[/co][/si]
Unknown
Có mõii cái còm chạy đâu mất tiêu zồi, làm lại nhỡ có trùng thì sozy nghe pà cuôn.
Công nhận xứ Lừa giờ cần nhất là khai sáng cho cái củ sọ tối tăm mãn tính . Bị chăn dắt lâu quá rồi giờ không dùng não được nữa, chỉ adua bầy đàn là tài, bảo sao truyền thông không làm loạn.
Giúp Lừa tự học hỏi để biết mình, biết ta, biết rõ sở trường sở đoản mà chọn đường đi của bản thân cho đừng trật ( dù là đường thiên di hay đường lập nghiệp..., khó lém nhưng Zì đang làm quá nguôn, ai học được thì ấm vào thân, còn không thì biến cho lước ló trong.
Chúc Zi chân cứng đá mềm ( cópy tại chỗ nuôn, heh heh)
Đôn Lò
Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (1043)
Lò vìa duyên dáng bảnh bao mlt đây gòi cô Đòm hehe. Nầu thì biên tiếp.
E he đội ơn con Bín khen, Lò nhận hết đếu từ chối nhời ai khen cả.
Đôn Lò
Chuyện kể 4
À nhân kể chuyện cho ximăng xây nhà ỉa, Lò kể luôn chuyện nhà sát vách, 4 bố con ĐồngKềnh.
Hehe bố ĐồngKềnh, cả ĐồngĐại, hai ĐồngBa, út ĐồngĐen, cả 4 bốcon đều đã lấy vợ và hehe có con. Dưng chúng vẫn ở chung 1 nhà. Chúng, maymắn thay được sống dưới chếđộ XuốngHốCảNút ưuviệt, nên cũng được xếp mẹ vầu dạng hộ đói.
Cả lò nhà ĐồngKềnh sống bên kia bờ 1 consuối sâu phết, nhất là mùa lũ thì nước đỏ ngầu cuồn cuộn cuồn cuộn, mua cạn thì đá nhọn lởmchởm đcm suối miền núi cơ mà. Bọn bỏn ngả 1 câytre, loại to rất, hình như là tre bát độ, mần hehe cầu. Đuỵtmẹ nhiền cả nhà bỏn qua cầu, từ nam phụ lão ấu, từ trẻ 3 tuổi đến quả mẫu mangthai 8 tháng mà Lò cứ như xem xiếc khỉ, vừa mắc cười vừa sợ.
Bọn chúng thiếu gỗ mần cầu tửtế không? Thưa không, chúng chặt gỗmỡ về xếp cả mấy chục cây gần đó, bẩu để mần nhà hehe dưng còn thiếu ngói. Đến nay, chỗ gỗ đó mục mẹ mà ngói vưỡn chưa có.
Như mọi người Mông khác, nhà Đồng Kềnh đéo ở phía đất bằng, chúng leo mẹ lên gần đỉnh đồi dốc, làm quả nhà trìnhtường aka vách đất trên đó. Cao thì đóe có nước, dưng chúng cần nước làm đéo gì, trừ nấu diệu ngô? Vào nhà, nền đất bẩn thỉu, tối như chui vầu lồn chị Dậu gòi nút ben ngoài bằng buồi Trung tướng. Nhà chúng, có 1 bàn, ba ghế, 1 khay tráng men tròn trong có mấy cái chắc là chén đít bằng hehe. Và 1 bếp đắp đất, chảo gang và chõ đồ ngô nấu diệu. Hết.
Ba thàng con ĐồngKềnh, thàng Đại, thàng Ba, thàng Đen, ngoại trừ cày vỡ ruộng 1 năm 2 lần (để bọn đànbà tra ngô, vun, thu hoạch, phơi, tẽ và thậm chí nấu diệu). Ngày rộng tháng dài chúng vác kíp đi săn, vác bẫy đi đặt, vác sục đi mò cá suối đcm. Gòi về nốc diệu. Độ mới vầu trangtrại ở, papa Lò thấy bỏn đóikhát, mới lựa ít đồ cũ cho bọn trẻcon, mà sau thấy chúng cũng đéo thèm mặc hehe trẻcon vẫn cửi chuồng quanh năm. Papa Lò cú quá cũng đéo thèm cho nữa.
Cát cồng câu viêu
Đôn Lò
Chuyện kể 4 (tiếp)
Nhà ĐồngKềnh, vì là hộ đói, chúng cũng được cho ximang, gạchxỉ xây chuồngỉa như nhà ThángKen. Con lýdịch phụtrách mảng đóinghèo xã tên Đơ. Đơ có nhiệmvụ thúc dục bầnnông đi nhận khoaiTây giống, phânbón cho, gạo kínhbiếu, ximặng tặng, gạch xỉ ép lấy..etc.
Một bữa, Lò đang ỉa vầu gốc mít (cho nó tốt hehe) thì thấy thằng Đơ vầu chơi. Vơ vội mấy cái lá han chùi tạm gòi lên pha trà mời cỏn nói chuyện chơi. Trànước 1 tuồn cỏn hỏi: bác thấy nhà Đồng có đứa nào ở nhà không đuỵt con mẹ? Lò hỏi mày hỏi mần chi đuỵt con mẹ? Cỏn giả nhời Có đuỵt con mẹ 4 bâu xi măng với trăm gạch em đến giục sáo (6) lần gòi mà chúng đéo đến chở. Nhẽ quý này em đéo hoàn thành nhiệmvụ. Lò cười hehe.
Ít bữa sau Lò lại đương ỉa vầu gốc ổi (cho nó tốt hehe) thì thấy Đơ lạch cạch chạy Uây Tào chở 2 bao xi đến vứt bịch ngay đầu cầu tre-1- cây nhà ĐồngKềnh. Lúc sau 2 bao nữa. Hehe.
Bây giờ thì đầu cầu bên này nhà ĐồngKềnh chắcchắn lắm, 4 bao xi nguyên vỏ làm mố cơ mà.
Còn con thu tiền điện, tuyền gửi hóađơn nhà Lò gòi nói, bảo nó khỏi đi đóng, em cho luôn. Hóađơn tuyền dưới 15k thề đéo phét.
Cát cồng câu viêu
Đôn Lò
Chuyện kể 4 (tiếp)
Sống gần nhà ĐồngKềnh cũng vui, nó rènluyện Lò thành con người có ý thức ngănnắp, sạchsẽ. Chả hạn tưới vườn xong thì phải cuốn dây cất ngay, cái xéng dùng xong phải rửa sạch cho vầu kho ngay không được để ngoài vườn.
Ấy vậy mà đôi khi các ảnh ấy đi sục cá dọc suối (sát vườn nhà Lò), là y rằng Lò lại được mua đồ mới, không cái này thì cái kia, sướng têtái hehe.
Mà thôi tôi kể sang nhà AnToàn, là nhà bán đất cho nhà Lò.
Nhà AnToàn với nhà TrìnhÌnh là anhem, và thêm 3 nhà nữa cùng khu, pama chúng đến khai hoang vùng này. Dân làngtrong, nơi bằngphẳng phùtrú đôngđúc hơn thì thối mồm đồn rằng Papa y bị đuổi khỏi làng vị tội cắncắp hehe.
Khu pama y "khaihoang" nhẽ rộng đến cả trăm ha, dưng mà nói khaihoang chứ đất toàn suối cạn, đất cằn với đồi trọc khi xưa bầnnông trồng cấy đéo ai ưng. Vậy là nhà y quản tất.
Đổimới về, tự nhiên khu khủ lại có giá, cách làngphố có 5km, lại sơnthủy có tí tình, bọn trọcphú hàng tỉnhlẻ nhaonhao vầu mua mần trangtrại zưỡng zà. Anh em nhà AnToàn cứ cắn đất za bán zần.
Nghe lũ răngvẩu kể lại, cái đêm lấy tiền đất từ nhà Lò xong, An ngồi tới sáng thì mới tiêu hết hai phần ba.
Đến giờ, nhà AnToàn vẫn còn giữ được khoảng 2 ha đất. Dạo này Cam chặn đánh bạc cũng hơi quá tay nên chưa bán nốt được.
Cát cồng câu viêu
Công dân loại hai
Lừa thì lười chảy thây ra. Cấm ngụy biện. Mấy con nói có bọn làm tăng ca chứng tỏ lừa ko lười. Chúng chỉ cần xèng chứ đéo phải tăng ca là ko lười. Cứ xem nhà cửa của bọn chúng ở quê thì biết. Bọn Hàn, Nhật nghẽo những từ ngõ đường, vườn tược, chuồng trại của chúng chỗ nào cũng được chăm sóc tỷ mỉ. Lừa thì nằm dài dái ra kêu đói đòi hỗ trợ. Địt cụ lừa. Dĩ nhiên là có bọn lừa do nhiều lý do và có lòng tự trọng.
Nguoi Ha Loi
Mụ Lò kể chiện diên nhể, làm sống lại những kỷ niệm một thời gần gũi giao lưu (không hợp) với đồng bào Mường trên Lương Sơn HB để mua đất mần trang trại, y hệt y chang vói hàng xóm nhà mụ.
Thằng chủ nhà bán đất cho tôi xong, vợ con thì trông vẫn rách nhưng hắn có mua con xe máy để chạy xe ôm, rồi rủ anh em ra mấy quán đèn đỏ ngoài Xuân Mai ăn chơi cho biết, hắn bẩu với chúng tui là "đời sống được là mấy không nhẽ cacc ăn chơi mà tui lại hông được biết mùi".
Cái xe đấy hắn uống rượu chạy tông thẳng vào gốc cây hỏng hoàn toàn, cộng thêm phải bó bột toàn thân đâu nửa tháng một tháng gì đó.
Nhưng hông hề gì. Người Kinh đi mua đất thì phải chắc cú giấy tờ, nhưng tụi hắn đất lởm khởm, đất lấn chiếm vẫn lên UB Xã làm được giấy tờ, vì CS ưu tiên người dân tộc.
Nguoi Ha Loi
À, bình thường hắn chỉ ngồi nhà uống rượu và vì là đàn ông nên đợi có việc nặng mới làm. Những việc lặt vặt trồng sắn trồng chè cấy lúa làm mạ bỏ phân gặt lúa là việc đàn bà hông có làm.
Vợ Đánh
Ref: An Hoang Trung Tuong (1024)
Khi các cô cầm lái con xe hơi các cô sẽ thấy chạy woai Tào thật sự nguy hiểm & là hành vi của kẻ thấp hèn.
Tuy thế nếu thu nhập ròng (sau khi trừ hết chi phí sinh hoạt & ăn học con cái) thấp hơn 1k $ thì các cô cũng đừng có đú theo con Zì kẻo vỡ mõm.
Tốt nhất các cô hãy đợi đến năm 2018 khi thuế nhập khẩu xe còn 0% và một loạt các dự án cao tốc + metro hoàn tất thì thiếm Đánh dự Bê buộc phải hạ giá xe để giãn dân về các vùng lân cận các thành phố lớn. Xu hướng nài là tất yếu.
Trước đây chả ai dám mơ ước chạy từ Gòng về biển city Vũng Tàu mất 1 giờ đồng hồ thì nay viễn cảnh nài sắp thành hiện thực, đấy thôi.
Now các cô hãy chi tiêu tiết kiệm chờ tới điểm G, í nộn, giờ G, thì .... bùm ! (Donate cho con Zì hì hì)
Nguoi Ha Loi
Xưa nhà tui cũng tạo công ăn việc làm và cho nhà hắn mượn lại toàn bộ chỗ đất mà tròng sắn, hắn nhân thể thu hoạch và tiêu thụ hộ luôn số cây trái có sẵn trogn vườn. Đèo mẹ, trước thì hắn còn phải đóng thuế đất nông nghiệp, giờ đất cứ thế mà dùng, điện mình mang vào tận nơi, mình trả tiền điện, giếng mắc máy bơm cứ thế mà xài. Trước hắn chỉ có cái nhà "tường trình"@mụ Lò, sau mình xây nhà ngói có buồng tắm lẫn bếp, hắn sử dụng. Thế mà lại đòi tăng tiền "trông nhà trông vườn" cho các chị? Thế là tui bẩu ông già tui, thôi hông thuê nó làm gì, nhà cửa vườn tược đóng cửa để đấy.
Đợt vừa rùi nghe cô em tui nói, nó rủ cô em tui đầu tư nuôi gà theo phương thức em tui bỏ vốn, nó làm chuồng trại chăn nuôi rồi chia lời. Tui mới cười khành khạch bẩu, sao nó định khôn hơn người Kinh à? hồi mới mua, tôi đưa mấy người họ hàng ở quê lên trông, Có con chó cho nó giữ vườn, sau anh chị họ tui đòi về quê nên nó xin con chó bẩu để giữ nhà cho nó, nó còn ăn thịt mất, nữa là lập trại gà cho trông giữ.
Nguoi Ha Loi
Thôi, lại chại thôi, mụ Lò cứ tiếp tục giữ míc nha. Tui đây vẫn ho như cũ nhưng mai vẫn cố gắng đi làm đặng một ngày làm bằng cả tháng lương của cháu mụ Tĩnh có thâm niên 5-10 năm bên dàu khí. Bọn tư bẩn bóc lột thật, đèo mẹ@Lão Bựa.
Khoai
[si="6"]Con nào trên trển biểu đợi tới khi thuế nhậpkhẩu xe ôtô giảm xuống còn 0% thì giá xe sẽ giảm đó?
Ngu lắm.[/si]
Anonymous
Ref: F1 Condor (1067)
Zì không tin nủi, zằng đây lại là nhời cồng của một trọcphú lừngdanh Quán Bựa.
Con nào có quanhệ mới con Vợ Đánh phôn hỏi cỏn, coi cỏn có bị hách ních không ta.
Vợ Đánh
Ref: Khoai (1070)
Ngu con khỉ khô ô hô.
Đừng tin vào Lý toét trùm sa lông gúc chứ. Bê giảm giá xe cũng vì lợi ích của chính Bê, ấy là làm nóng các dự án BĐS xung quanh các thành phố lớn.
Thiếm Đánh sẽ chẳng ngạc nhiên nếu trong tương lai gần Bê lắp thêm nhiều trạm thu phí cầu đường với lệ phí tăng dần đều.
Hoặc Bê sẽ học hửi Tai lông đánh thuế nặng các xe đời cũ.
Nhưng giá xe hơi sẽ giảm đều từ nai đến niên 2018 & đấy là xu hướng tất yếu
Vợ Đánh
Ref: An Hoang Trung Tuong (1071)
Hehe chính thiếm Vợ Đánh nợn nòi nứng danh, nại nộn, nừng danh đấy kon Zì mẹc kẹc.
Thiếm Đánh & kon Đánh chồng hiện dùng tới 3 con xe, thế nhưng thiếm hông khuyến khích các cô gồng Mách mà mua xe oto theo lời hiệu triệu của mụ Zì, khi đa số các cô còn nghèo, còn phải lo cơm áo gạo tiền thường nhật.
Phỏng có gì sai ?
Khoai
[si="6"]Đ/c Đánh chại xehơi (mặcdù chưa chắc có fải xe của đ/c hai không) mà khuyên các đ/c khác sanhhoạt cùng Chibộ từtừ hãi chại xehơi, anh nghe hổng lọt lỗtai.
...................
...................
...................
Mà thôi, anh khẳngđịnh mới đ/c là giá xehơi nhậpkhẩu, kể cả sảnxuất nộiđịa, sẽ không giảm.[/si]
Anonymous
Ref: F1 Condor (1073)
Bọn Lừa có xe gòi thường fảnđúi nhândân mua xe và fảnđúi lãnhtụ jảm já xe.
Đơngiản vì chúng lo xe chúng đéo có đường chạy, vì fải tranh đường mới xe của bọn bầnnông, và lo chúng sẽ hết oai, vì xe já jảm quá con đéo nào cũng có. Chúng còn lo bị lõm xèng mua xe nữa.
Trước nay Lừa mua xe, nhất là xe Toyota, sau zăm năm bán chả lõm đồng mẹ nào, đôi khi còn lãi. Địt mẹ đúng là tángtận.
Zì hoạchđịnh một con xe trungbình các cô chạy 10 năm thì bán chỉ được 0 ông cụ, nghĩa là khấuhao sạchsẽ. Chạy 3 năm thì bán còn nửa já. Một đời người, các cô phải xài quãng 10 con xe.
Đó mới là thúcđủn kinhtế. Còn bọn lãnhtụ đầu bò của các cô đang hướng các cô vào nhàcửa, thì tácđộng tới kinhtế chả đáng baonhiêu.
Tại đếquốc, chiphí cho nhàcửa thường chiếm 30-35% chiphí của hộ jađình, chiphí cho xecộ chiếm 20%, còn lại 45-50% zành cho các khoản khác (chiphí cắnbú chỉ 10%, bịnhtật 5%). Đây là cấutrúc lànhmạnh, được các lãnhtụ tưbản kiềmchế hàng trăm năm gòi.
Trong khi đó, tại quốcgia Lừa khúnkhủ của các cô, chiphí cho nhàcửa chiếm mẹ 40-45%, chiphí cắnbú cũng ngang từng đó, hoặc hơn chút lếu các cô thuộc giới bìnhdân, chỉ có 5% xèng tiêu của các cô zành cho xecộ, tấtcả các khoản còn lại như họchành, bịnhtật, đồdùng, trangphục, zulịch etc chỉ còn nhõn 5%.
Khoai
[si="6"]Thiệt chiều nai đương ngồi họp Thườngvụ zí mấy ảnh nghe đ/c Đánh fátbiểu giảm giá xe đặng mần nóng thịtrường bấtđộng-sản mà anh mắc ỉa quá chừng luôn zậy đó.
Đù má đ/c ác nó vưa vữa thôi chớ.[/si]
Anonymous
Ref: Đôn Lò (1062)
Trích " Bây giờ thì đầu cầu bên này nhà ĐồngKềnh chắcchắn lắm, 4 bao xi nguyên vỏ làm mố cơ mà. "
Don Lò hê hê đcm ngời kể chiện vĩ đại sau Zì nửa boong đéo nói nhiều
@Thiếm Uýnh và các cô đang định mua 4 bánh aka xe hơi. " đéo nghe Zì thì cắn cứt còn nghe Zì thì hê hê vớ vỉn cứt còn đéo có mờ cắn "
Anonymous
Zì biết Lừa các cô có các jaicấp sau luôn khuyên jới bìnhdân không mua xe ôtô:
1. Bọn nhà tầm khá. Bọn này luôn ra vẻ kẻcả, kháchquan. Chúng thường có các lậpluận chặtchẽ chấngminh mua xe là không nên. Nhớ là bọn "tầm khá" thôi nha, chứ bọn trọcphú đỉnhcao thì đéo quantâm điều đó.
2. Bọn từng có xe zưng bán mẹ gòi. Bọn này nhẽ chán zùng xe, zo nhiều lýdo, tỷ như phásản, hay bũngdưng jảm thunhập, hoặc đang hóng já xe jảm đặng mua con khác.
3. Bọn nghèo chốc đít. Bọn này đéo muốn người khác mua xe đơngiản vì chúng hehe gatô, chúng đéo có khảnăng thậmchí mua một cái bánh xe. Nhớ là bọn "nghèo chốc đít" thôi nha. Chứ nghèo bìnhdân trungliu thì ham xe bỏ mẹ ra, khuyên cái đéo jì.
Nhiền chung, Zì cũng jống con Khoai, cho zằng hànhvi con Đánh khuyên văncông bìnhdân không nên mua xe, là thiếu côngchính. Địt cụ con ngãn. Hànhvi ý cũng kémcỏi như khi các cô mần từthiện.
Ngọc Xồm
Hoy giờ quán triệt là bé zí lồn thảo luận ba chiện kinh tế vĩ mô đi ha, bé thấy Zì thảo luận giảm mà hàng bé nhập vô lẫn bán ra đều tăng giá, cước vận chuyển hàng hóa ngài nào bé cũng thanh toán chả giảm đồng cặc nào nên bé hơi mắc địt chúc hoy. Anh Toét anh Kao anh Zì thảo luận củ cặc gì dài dòng bé chạ hiệu mẹ, hoy khó quá cho qua đi ha.
Pín chưa quỳ xuống khấu đầu tạ tội chị nha kưng, liệu thần hồn.
Vợ Đánh
À, thiếm Đánh có nhu cầu mua sắm vài thiết bị nho nhỏ phòng thí nghiệm, dùng trong ngành nhựa.
Ấy là các thiết bị đo độ cứng (tensile), độ dẻo (viscosity)... với vật liệu cần đo ở dạng hạt (pellets/ chips).
Cô nào cung ứng được mời mật thư: ruagia2013@gmail.com.
Chỉ yêu cầu hàng Khựa thôi cho nó hạt dzẻ nhé. Thiếm Đánh đội ơn trước hé hé.
Ngọc Xồm
Bé cũng mong xe ô tô giảm giá nhiều nhiều chúc bần nông mua xe đông đông chúc để cái thiện ý thức giao thông chớ đủ má giờ ga đường toàn woai tào không sợ vãi bườm, kiểu có tí tuổi cả tí tiền đâm sợ chết ý cacc, nghe bí thơ Khoai thảo luận đéo tăng bé cũng gầu gầu là.
Vợ Đánh
Ref: An Hoang Trung Tuong (1078)
Thiếm Vợ Đánh bảo hông nên mua xe hồi nào con gẳm ?
Ý thiếm là thu nhập phải cao mới nên mua vì các chi phí liên quan đến xe xẻ hông hề rẻ. Ấy là chưa xét tới nhu cầu đi lại nữa. Nếu các cô chỉ đi quanh quẩn Nuicho hay Gongcho & thỉnh thoảng đi chơi xa thì mua oto làm đéo gì hông biết.
Ở Nuicho thiếm đếch biết, chứ ở Gongcho tìm chổ đậu xe méo mặt luôn. Mà chổ cho đậu thì bị bọn bán hàng mặt tiền đuổi, mịa nó làm như lề đường của bỏn hông bằng. Đậu sát lề theo quy định thì vướng woai Tào lên xuống lề, mà xa lề quá 30cm bị cớm vịn ngay.
Con nào thích tự do rong ruổi khắp nẻo, muốn ăn điểm nào cứ tấp dzô thì tốt nhất nên thuê tài xế. Hông thì các thú dzui nho nhỏ í của các cô sẽ bị thu hẹp đáng kể.
Anonymous
Ref: Ngọc Ngác (1081)
Em hàihước vửavửa thôi nha Ngọc Ngác Thần Sầu.
Em "mong" já xe jảm là sao? Tại sao chúng fải jảm já xe? Chúng đang cắn xèng ngon, cạnhtranh ít, chúng có điên đâu mà tự tay bóp zái. Trừ khi lãnhtụ là Zì.
Muốn já xe jảm, nhândân các cô fải "kích cung". Tại sao nhândân fải làm việc vĩmô ý, mà lãnhtụ không? Bởi lãnhtụ của các cô cũng là bọn bán xe thôi. Chúng khôn lỏi và thamlam.
Kích cung như nào? Như Zì zạy đó. Các cô àoào mua xe. Khiến bọn bán xe cảmthấy nhucầu zùng xe tăng mạnhmẽ. Chúng sẽ đua nhau tăng cung. Cung nhiều, thì já jảm.
Tấtnhiên các cô fải tốn vài năm. Bởi khi các cô ào mua xe, mà bọn bán xe chưa tăng được mức cung, já xe sẽ đắt lên chứ không zẻ đi.
Vợ Đánh
Ref: Khoai (1076)
Thiếm Đánh biết đồng chí Khoái mần bên Cục Thuế hehe nên phát biểu của đ/c sặc mùi... thuế bỏ mịa.
Nhìn vào đại cuộc tí đi đ/c Khoái
Anonymous
Ref: F1 Condor (1082)
Con điên này không nghe Zì jảng à? Xe các cô mua zìa nằm đắp chiếu, các cô vưỡn cứ nên mua.
Các cô thunhập một tháng 3 chai, vưỡn mua xe khi có zịp.
Thế mới là cáchmạng.
Các cô đừng nghe con Vợ Đánh. 10 năm nữa já xe của các cô cũng đéo jảm mấy đâu. Lúc ý các cô jàhói hơn cả Zì gòi.
Unknown
Con nào còn lăn tăn xe cộ và nhà cửa thì có thể tham khảo đây. Hehe.
Hải quan lừa đang đéo biết tính thuế ntn. ĐCM Lừa phát cho thơm loa. Hehe!
[img=http://m.f25.img.vnecdn.net/2015/01/12/x21-9115-1421064376.jpg]
Nụi Thất em í đây :
[img=http://m.f25.img.vnecdn.net/2015/01/12/x25-2135-1421064376.jpg]
Kyphong
Ref: An Hoang Trung Tuong (1085)
He he, thu nhập 3 chai mua xe hơi?
Ý mụ Zì mua xe loại nào? Anh thì mua cái này, he he.
[img=http://img.beeshop.vn/data/1/xe-choi-chan/xe-choi-chan-mo-hinh-o-to-pickup-lt-620744.jpg]
Còn con anh thì có cái này
[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTdAMOMbKJnHb4tkqGMkTKWg7ixwOAFYy16i318DPmgNRJKB7Ku1Q]
Kinh ko các cô. he he.
Anonymous
Các cô thấy Zì nhậnđịnh zìa con trọcphú Vợ Đánh đúng không?
Hehe đươngnhiên cỏn sẽ lýluận, zằng các cô đéo đủ thunhập nuôi xe và nuôi Cam jaothông, đéo có nơi đậu xe, muốn táp vào chợ cóc đéo được, muốn zừng ven đường cắn quán cũng đéo được, đi mần cách nhà vài câylômếch thì xài mẹ Uây Tào, etc.. tóm lại cỏn mần các cô nhụt mẹ ýchí tậu xe.
Sởhĩu xe, các cô sẽ:
- Đéo mua hàng chợ cóc nữa. Cũng đéo cắn vặt các quán vỉa hè nữa. Các cô buộc fải muasắm tại các trungtâm thươngmại, và cắn ở nhà. Jađình các cô sẽ hạnhphúc vì điều này.
- Thậmchí các cô cũng đéo vào trungtâm đaotao nữa. Vì trong ý làm đéo jì có đường và parking. Các cô sẽ ra ngoạithành nhiều hơn. Hoặc ra bãi beach, hít jó jời, ngắm lúi gừng sông suối. Nhiđồng các cô sẽ vui (và khỏe) vì điều này.
Zì zạy gòi đó. Một tuần các cô zùng xe chỉ một lần, thậmchí ít hơn, vưỡn nên sởhĩu xe. Khi nhiđồng các cô ngồi trên ghế sau nhiền đời qua cửa kiếng, zù chỉ một tháng đôi lần, chúng sẽ biết ơn các cô nhiều lắm.
Chị Bương Cảnhsátviên
Zì ơi, vĩđại của Zì đéo bút-nghiên nào tả xiết, xin nhận của chị Lói 100 lạy. Chị Lói nên-người cũng là nhờ Zì.
[img=http://img2.news.zing.vn/2012/10/08/untitled-2-4.jpg]
Địt mẹ con Bín Nghé còn không mao vào lạy Zì?
Cert
Chào Zì và các văn công,
Hôm kia ở công 1002 Cert có đề cậ đến việc trang bị các thiết bị cho phòng thử nghiệm thuộc lĩnh vực sắt thép và vật liệu xây dựng.
Nay, Cert liệt kê các thiết bị cho phòng thử nghiệm sắt thép trước, gồm các thiết bị sau:
1. Phân tích thành phần hóa học
2. Xác định chiều dày lớp mạ
3. Thử kéo (giới hạn bền, chảy, độ giản dài)
4. Thử uốn
5. Thử va đập
6. Độ cứng
7. Độ từ thẩm (Thiết bị này để test các thép linh kiện kiện)
8. Các máy gia công: máy tiện, máy chấn...
Post lên đây để các văn công xem xét, ai cung ứng được xin liên hệ Cert.
Thật ra, Cert cũng phân vân, không biết post như vậy có đúng địa chỉ không, có được các văn công hưởng ứng không.
Mấy bữa nay Cert kêu gọi các văn công quan tâm gói Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tổ chức chứng nhận và thiết kế nhà văn phòng, mà không thấy được mấy sự phản hồi tích cực, nhẽ các anh không ham nữa hay chê gì Cert chăng. Hoang mang quá. Mong Zì tiếp sức và cổ võ giúp.
Trân trọng,
Thân chào!
cu Tí
Không biết cảm giác các cô thế nào hehe chứ tui thấy thật thưthái và êmđềm khi đang ngồi lái ông 4 bánh trênđường mà gặp cơnmưa bất chợt !
Điều đó cho thấy ta vưỡn nên sắm ôtô có phỏng !
Tui cũng xin lạy Zì 1001 lạy !
Thì Bựa Bựa
Cháu thấy B có một số loại phí sau cho xe ôtô vẫn còn hạn ngạch:
- Phí trước bạ
- Phí đăng ký xe
- Phí môi trường
- Phí lưu hành
- Phí đỗ xe
- ...
Cho nên dù B có cam kết giảm thuế thì vẫn còn hạn ngạch kính thưa các loại phí chưa dùng đến.
Vậy nên đừng mơ chi phí để được ngồi xe riêng 4 bánh sẽ giảm (không tưởng).
Hãy mơ cải thiện thu nhập bản thân để có thể trang trải chi phí để được ngồi xe riêng 4 bánh.
Kết luận: Thím VĐ đang có 3 xe mà khuyên người khác khoan vội mua xe là không công chính.
Cháu thì khuyên các cô các chú chưa có xe hãy tìm cách tăng lợi nhuận do bản thân tạo ra.
Unknown
Ref: An Hoang Trung Tuong (1088)
Hoàn toàn đồng ý với anh Zì việc mua xe. Cực lực lên án bọn bần nông khuyên người ta không mua xe hơi, đó là hành động phi công chính làm giảm động lực phát triển xa hoi. Còn chuyện đợi B giảm giá xe thì thật là hoang tưởng một cách đần độn. B quan tâm đéo gì đến quyền lợi của các cô, B chỉ cần thu tiền, thu tiền đèo mẹ @ Não Bựa.
Travis Hawk
Moa đã hiệnhồn về trong mônglung sươngkhói gòi đơi. Địt mẹ chạy cong-đít ngoài đường zư ông chó-dái dcm thế mới tài.
Cô Xẹt chớ lo, bọn văncông cụi-tai chắc đang tậptrung điềunghiên vẽvời thôi, ít bữa nữa bỏn bốt lên cô tha hồ mà chọn. Moa cũng. Cứ từ từ gòi khoai sẽ nhừ.
Khoai
[si="6"]Anh cũng fủfục Hơni sát đất:[/si]
[img=http://www.lexphoto.co.uk/tibetblogimages/prostrate%20samye%20compound.jpg]
pín
Địt mẹ về xe thì hehe tổ sư, xưa tôi cũng có cái xe jeep mua chung với mấy bạn, có xe công nhận vui phết, chung tiền nhau bẻ đi đá phò, hay bẻ đi chơi, xe đó mui trần, kính ngả nốt ra lái vòng vòng phố phê lòi mắt hehe.
mỗi tội địt mẹ nó 100km nó uống 20 lít xăng trong phố cái địt mẹ nó.
@ Đo lồn anh biên chiện duyên tôi khen anh.
Statesman
[si="5"][co="#FF9900"]Zì làm côngtác tưtưởng về việc sắm oto ở Lừa à?
Qua ủng hộ chuyện có xe oto riêng, khỏi giải thích thêm lý do phải không?
NHƯNG NHƯNG NHƯNG
Dậm chân xuống đất tại lừa đi (đừng có bay bổng nữa):
+ Thu nhập bao nhiêu mới nuôi được 2 mini đàng hoàng chuẩn lừa, giờ nuôi thêm 1 ông xe? Trên quán đã tính có 2 mini cần thu nhập khoảng 50chai rồi. Bao nhiêu lừa kham nổi? Nói gì cũng phải qua tháp nhu cầu Maslow.
+ Lãnh tụ sẽ tiếp tục sống bằng nguồn địa ốc, vùng ven hay tỉnh lẻ rồi cũng phân lô, những cái Zì nói "Sởhĩu xe, các cô sẽ:...." là Alice ở xứ thần tiên.
+ Khuyến khích lừa hiện tại mua oto khác nào khuyến khích mấy anh Tâylông tầm tầm mua Yatch và private jet hả Zì?
[/co][/si]
Travis Hawk
Về vụ thiếtbị fồng thínghiệm, moa có thằng đệ đương làm về mảng này. Để moa fím cho cỏn, kêu cỏn liênhệ ngai mới thiếm Đánh và cô Xẹt nha.
Thiếm Đánh và cô Xẹt OK chứ? Lếu OK thì moa mới fím, không thì thôi.
By the way, cô Xẹt mần-ơn cho moa xin cái địa-chỉ email nhớ.
pín
thời mới lấy vợ hehe, tôi có con này :
[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/1654186_10152755310634968_746592784_n.jpg?oh=6e7cc3d3e1ac1ce16a3f4fdf8ce6a17f&oe=5534C9F5&__gda__=1432945071_3adac217901a2f3b249ab28d538c1bb3]
tiên chuẩn vợ dcm, dầu đc miễn phí, biển đỏ cam lộ nhìn chán đéo bắt.
công nhận đời nó mở mang hơn hẳn, cứ cuối tuần tôi chở vợ lên đỉnh 3-vì hay 3-đảo hay mạn cúa phương ninh bình vvv, mua ông gà luộc với xôi muối vừng, với hehehe chai vang đỏ.
trên xe tôi mua bộ ghế nhựa, với cái thùng bia lạnh... nơi nào đẹp đánh xe xuống, có dạo tôi chạy dọc 1 suối cạn dài cả km để đến khu sơn thủy hĩu tình hehe
địt mẹ đúng là thượng liu hehehe.
Unknown
HÃ HÃ! TSB mạng mẽo dư bòi, dcm!
Cô SERT! DKM, CÔ GIỠN À??? hehe! đcc vụ của cô cỡ 100 chai cụ quy ga ông mẽo thế nầu A biết đéo, nà ít.
TSB nc, cô nàm nhõn 1200 ông mĩ bọn mlt lên đỉnh thế đéo nầu đc.
KHÀ KHÀ!
Statesman
[si="5"][co="#FF9900"]Ở lừa, một khi lái xe rồi mời cảm được nguy hiểm của way tàu. Cầm vôlăng mới biết ghét những waytàu chạy ẩu thế nào (trước kia có mình trong số đó).
Nếu các bựa có đủ thu nhập (thu>chi, vì phải có khoản savings) thì mới nên đú theo lời Zì. Với lại phải nghĩ đến chỗ parking, nhà có parking riêng chưa? parking public có gần nhà không và tiện không?
Bên này 1-2 tuần đi siêu thị 1 lần, nếu ko có oto là thua, nhất là có con nhỏ nữa.
[/co][/si]
Anonymous
Ref: Fort Minable (1097)
Tây Bương khác Lừa. Chúng đéo cần các cô khuyên. Chúng mua yacht gòi ngủ trong hộp cáctông cũng được. Chúng đéo mua nhà mà chia xèng mua nhà thành xèng ngủ trong hotel, cũng được. Hay ngủ trong xe wagon, cũng được.
Nhưng nhưng cái lồn mẹ nhà cô ý mà nhưng.
pín
con xe đây, đợt đó tôi cầy mẹ xuống lòng suối đoạn đường HCM đi qua rừng cúc phương, rồi dừng lại cắn gà đá lon bia lạnh.
địt mẹ có cái ô tô, anh chị nhẽ yêu đời hơn 1 chút hehe.
pín
[img=https://scontent-b-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10007500_10152755393259968_487381050_n.jpg?oh=7eb0f8d72ce2e6739dd9c36c33def4d4&oe=55328FFC]
quên mẹ cái xe hehe
Statesman
[si="5"][co="#FF9900"]Phải công nhận lừa là trường dạy/thực hành lái xe rất tuyệt, chạy được ok ở Lừa thì đi đâu cũng không ngán.
Chạy xe bên này, phải luôn xem mình có gây nguy hiểm cho người khác không.
Dân Pháp hay nói Parisien chạy ẩu, tay lái lụa. So với Gồng thì kém nhiều boong, so với Nụi thì không thôi luôn.
[/co][/si]
Travis Hawk
Cô Fọt mới cả thiếm Đánh,
Theo moa hiểu, ý mụ Zì trong việc mua xe ôtô đó là con nầu có tiền, có khảlăng thì nên múc luôn & ngai, đéo nói nhiều.
Con nầu chưa có tiền thì gắng dồn tiền mà mua, ASAP, tùy theo sức của mình. Và fẩy ủnghộ, hôhào hết mình người khác mua xe ôtô, chứ đừng có bàn lùi.
Còn nghèo mốc-đít thì hêhê cứ từ từ, lo kiếm cắn đi đã.
Moa có mấy thằng bạn trước cũng e-dè lắm. Zưng sâu-khi vện sinh nhiđồng fát là bỏn thuổng ngay vì ớn cảnh Uây Tào lắm gòi.
Lừa có tâmlý đámđông và azua, lại thích đuađòi khoe-của. Lếu một bộfận không nhỏ rần rần mua ôtô, moa nghĩ bỏn khác sẽ đú theo. Lừa sẽ có cơ thoát-khỏi vănhóa xe-máy.
Vợ Đánh
Ref: Travis Hawk (1098)
Okie Hóc bò tó.
Cứ nói bạn gửi mật thư thiếm Đánh
Cáp pun cáp (đội ơn, tiếng Thái đó) hehe
Anonymous
Zì khâu mẹ mõm con Fọt 4 ngày vì mần Zì ngứa mẹ tai. Con nài còn tệ hơn cả con Vợ Đánh.
Unknown
Tham gia ba cái mặt bằng nhà ống 5x20 của anh Cet. Coi thử có bị các anh chị ném đá không.
Tầng trệt để trống, tùy nghi ngăn phòng bằng vật liệu nhẹ theo dt như ý, phù hợp.
[IMG]http://i.imgur.com/B4RTEqc.jpg[/IMG]
Statesman
[si="5"][co="#FF9900"]Ref. An Hoang Trung Tuong said... (1102)
Zì uống ly nước đi.
Chỉ cho các bựa thấy anh Tây lông nào mua Yatch ngủ carton coi?
Ngủ trong xe camping là chuyện khác, xe đó đắt như nhà chứ giỡn à. Bọn đó thích phượt, thì xe xịn là nhà rồi.
Bao lâu rồi Zì chửi thựctrạng lừa rồi mà giờ phủđịnh. Hạ tầng/thượng tầng lừa như thế mà xúi hay quá nghen.
[/co][/si]
Statesman
[si="5"][co="#FF9900"]Ref. Travis Hawk said... (1106)
Anh Hốc, những con có khả năng và biết tính toán như anh nói thì bỏn đâu cần ai nói.
Cái nguy ở đây là số lỡ cỡ, chưa thực sự giàucó xôngxênh. Nếu ở Lừa, có rất nhiều khoản chi phí chưa được tính đủ, cứ tưởng là mình có dư.
Sắm xe, không khéo vỡmồm.
[/co][/si]
Unknown
Tỷ lệ sử dụng đường trên đầu người của lừa đứng bét thế giới và chiếm khoảng 1/6 tỷ lệ hợp lý. Chờ đầu bò, chờ tiền, chờ khiếu nại đền bù và chờ bỏ nhiều thành phố ma để xây dựng thành phố mới. Tất cả hầu như không thể trong bối cảnh vài chục năm nữa.
Chem cái đầu vào làm làm giảm tỷ lệ đó trên xứ Lừa là việc làm thông minh, công chính?
pín
có con xe, tôi vài lần chở vợ (hồi đó mới yêu ) đi vạn chài resort , rồi lái tham hòn đực-cái, rồi lái xuống phiá bên kia quả núi, rồi lái xuống biển, ra tận mép nước, rồi vứt mẹ xe đó, tôi với cổ đi bộ dọc bờ biển, nhặt dăm con ốc con sò, địt mẹ lãng mạn phết.
rồi tôi ngỏ lời muốn cưới cô bàng cách viết chữ : will you marry me ... trên cát..
Vợ Đánh
Ref: Fort Minable (1105)
Thiếm Đánh hông khuyến khích các cô mua xe hơi, nhưng lại mong muốn các cô đi học lái xe, càng sớm càng tốt.
Trước hết là học luật & cầm lái oto để biết cảm giác chại woai tào nguy hiểm nhường nào.
Thứ nữa là bằng lái oto dự kiến sẽ được công nhận rộng rãi ở nhiều quốc gia (đây là điều thiếm nghe anh bạn, sếp trung tâm sát hạch lái xe) từ giữa niên 2015 đến quãng cuối 2016 là quá trình đàm phán kết thúc.
Khi đó các cô sẽ có cơ hội thoát Lừa với nghề bẻ vô-lăng. Hiện nhiều Lừa nhân chẩu sang Thái & Mã mần nghề lái xe tải, thu nhập khá phết.
Statesman
[si="5"][co="#FF9900"]Qua còm tiếp, để bựa nào muốn đọc cache thì có thể đọc, Zì phát xít quá, tự mình mâu thuẩn giữa độctài và tựdo.
Ở Lừa, có những khoản chi phí không được tính tới hoặc tính không đủ trong ngân sách gia đình:
+ Chi phí cho sức khỏe: bảohiểm hoặc dự phòng ốm đau
+ Savings cho tuổi hưu
+ Savings cho các biến cố lớn khác.
+ Nâng cấp điều kiện sống hằng ngày: nhà cửa, vật dụng trong gia đình tiện nghi, thực phẩm an toàn.
+ Giải trí nói chung: sách báo, restaurants, cinemas, xem kịch
+ Du lịch
[/co][/si]
VodkaWhisky
Ref: An Hoang Trung Tuong (1088)
Địt con cụ, Zì nhận tôi 1 lậy cái bởi tôi đéo biết Zì học lỏm tôi lúc nào, ha ha ha, đéo phét.
ĐCM, nhẽ đéo nào tôi bị sinh nhầm vào Lừa cacc ạ. Ngay từ lúc chưa lột bao qui đầu tôi đã thấy kinh tởm cái thói dừng xe chợ cóc rồi, đcm. Bây giờ chạy utu, con nào ngồi trên xe mà đòi dừng lại mua ổi là tôi cho xuống xong tôi chạy mẹ luôn, he he he, đcm lũ bần nông kinh khủng tởm
pín
tóm lại có cái ô tô văn nho hơn hẳn đéo nói nhiều hehe.
đứa đéo nào chả thích có, cơ mà đéo có tiền, đéo có chỗ đỗ dcm đen
VodkaWhisky
Ref: cu Tí (1091)
Ở Lừa, mỗi một cơn mưa bất chợt là một lần lòng tôi quặn đau, cacc ạ, đcm con cụ. Nhìn cảnh nhân dân nháo nhào lao vào trú dưới gốc cây, mặt mũi tím tái, trẻ con dúm dó ... đcm, không thể không chảy nước mắt.
Nhẽ tôi đa cảm quá chăng?
Anonymous
Ref: Ngẩu Pín (1117)
Các cô có xèng & có parking thì nói làm đéo jì.
Các cô chờ đông xeng, hay có nơi parking, hay já xe jảm, hay đườngxá tựdung gộnggãi.. mới sắm xe, thì các cô là đồ đầu lợn, nước đủ lá khoai, nói phí công.
pín
tây lông văn hóa ô tô nó khác, nhà có gara, có vườn cỏ, đi nhẹ nói khẽ đéo khạc đờm.
địt mẹ thàng lừa bọn nào sống kiếp trước phải ác lắm mới bị đầu thai làm lừa.
Travis Hawk
Moa vừa mật thư thiếm Đánh nha. Check nha thiếm.
Cert
Về giá xe otô tại Viet Nam,
Cert xin góp 1 tham luận như sau:
Về cách tính giá một chiếc xe từ khi nhập khẩu đến khi đủ điều kiện lăn bánh thì phải nộp các loại thuế phí sau theo các thứ tự Thuế nhập khẩu, Thuế TTĐB, Thuế GTGT, Phí trước bạ, ...
Nếu gọi giá xe khi nhập về đến cửa khẩu là A thì:
1) Giá xe sau thuế nhập khẩu (NK)= A + A x Thuế suất thuế NK = A(1+thuế suất NK)
2) Sau khi tính thuế nhập khẩu, phải đóng tiếp thuế tiêu thu đặc biệt (TTĐB) trên nó. Giá xe sau thuế TTĐB = A(1+thuế suất NK) + A(1+thuế suất NK)x Thuế suất thuế TTĐB = A(1+thuế suất NK)(1+thuế suất TTĐB)
3) Sau khi tính thuế NK và thuế TTĐB, tiếp tục quốc thuế GTGT lên nó. Giá xe sau thuế GTGT = A(1+thuế suất NK)(1+thuế suất TTĐB) + A(1+thuế suất NK)(1+thuế suất TTĐB) x Thuế suất thuế GTGT
= A(1+thuế suất NK)(1+thuế suất TTĐB)(1+thuế suất GTGT)
4) Cuối cùng, quốc thêm phí trước bạ, chưa kể các loại lẻ tẻ bảo hiểm đường sá các cái. Giá xe sau Phí trước bạ = A(1+thuế suất NK)(1+thuế suất TTĐB)(1+thuế suất GTGT) + A(1+thuế suất NK)(1+thuế suất TTĐB)(1+thuế suất GTGT)x Phí trước bạ
=A(1+thuế suất NK)(1+thuế suất TTĐB)(1+thuế suất GTGT)(1+Phí trước bạ)
Nếu bạn định mua con xe, giã dụ giá xe =50000 USD, thuế NK = 50%, TTĐB = 80%, VAT=10%, Phí trước bạ 12%
Thì giá xe sau thuế sẽ = 50000 USD x (1+50%)(1+80%)(1+10%)(1+12%) = 50000 USD x 1,5 x 1,8 x 1,1 x 1,12 = 178,200 USD gấp hơn vài lần giá xe ban đầu.
Vậy, giá xe sau thuế = Giá xe nhậnp khẩu x(1+thuế suất NK)(1+thuế suất TTĐB)(1+thuế suất GTGT)(1+Phí trước bạ)
Nhận xét, trong các loại thuế phí trên thì có mỗi thuế nhập khẩu Việt Nam phải tuân thủ giảm theo lộ trình cam kết trong các hiệp định thương mại.
Còn lại, thuế suất TTTĐB, VAT, phí trước vạ, bảo hiểm, môi trường, đường bộ => chả nước nào khống chế được.
Thế thì, nếu thuế NK = 0 mà lãnh tụ vẫn muốn giá xe sau thuế phải gấp 3 lần giá xe nhập thì có khó gì không.
Hỏi đã là trả lời.
Xin dừng tham luận.
Thân chào!
pín
thôi tóm lại mơ về ô tô thì cố mà câyj xèng, mua con xe mới mới 1 tý dcm mua con xe jeep nát như của tôi dcm tuần lồn nào cũng phải sửa dcm đen.
VodkaWhisky
Lại nói chuyện utu của Lừa, đcm, Lừa vẫn bị tính sĩ hão nên mua xe cứ phải xe ngon, biển thì phải biển HNC hoặc SGC mới oai, đcm
Mà đã sĩ hão, cố quá so với khả năng thì đứt gân, thằng nào gồng Mách chả chết, đcm
Ông cậu tôi ở TBC, mua con 740 nhưng nhất quyết biển HN. Tôi bẩu, biển của cậu bằng nửa con xe của cháu rồi, cười như nghé ngọ. Chắc ổng phải sướng vài tuần, he he he
Tôi ở HNC, dưng chạy biển tỉnh, đcm con cụ, thế là rẻ ngay ra được vài chục củ, he he he. Tính toán nó từ những cái nhỏ thế chứ đéo đâu, đcm nghĩ cảnh đéo phải nộp cho B vài chục củ sướng khôn tả, phê vật.
VodkaWhisky
Hồi đầu mới sắm xe, tôi ở chỗ Nghĩa Tân Chó, đéo có chỗ đỗ, đcm đen. Gửi mấy chỗ xa xa, sáng phải dậy sớm, điên đéo chịu. Được vài hôm, tôi bảo, đcm bố mày cứ để mẹ vỉa hè đấy, đéo phải khổ. Thế là nó vặt ốp la zăng, rồi logo, ... tôi cứ để thế đi quãng 2 năm, có cặc gì quan trọng.
Gạt mưa bị vặt 1 lần, gương vài lần, tôi cắn răng mua đồ xịn thay. Thế là sau đấy đéo thằng nào động vào xe tôi nữa, he he he
Bây giờ tôi ở CC, về là phi xe vào hầm khệnh khạng lên nhà, đcm mưa gió đéo phải ngợi. Nghĩ cảnh nhà của ta, đất của ta mà đi bộ tầm 100m trong mưa tởn đéo chịu được, thế mà rất đông bần nông đéo thấy khổ thế mới tài, he he he
Travis Hawk
Cô Fọt,
Ở Gồng, bỏn có tiền mua ôtô đông fết đéo đùa. Trong Sở làm của moa hết 70% đi SH gòi, mà xe xẻ cũng tầm 100 chai cụ mẹ, SH nhập giờ cũng tầm 150 chai Cụ. Giờ bỏ thêm 200 chai là tậu được con 4-bánh ngon gòi, mà lại antoàn.
Zĩnhiên, bỏn có tiền đươngnhiên biết tínhtoán. Zưng chúng còn edè nhiều chuyện khác, hơn là chifí cho con xe. Fần-nhớn là tâmlý đợi B giảmgiá xe.
Zĩnhiên, B có jảm cái buồi ý. Chả con nầu ngu mà tự đi bóp-dái mình zư-thế.
Tony
Túm cái quần què lại là mua xe oto nhiều để đổi dần thói quen đi wai tàu, sau đó đổi dần thói quen rất Lừa khi sử dụng đi wai tàu.
Vấn đề là khi cung nhiều thì giá mới giảm, thằng nào mua trước phải mua giá cạo, vậy ai đi tiên phong trong việc mua xe oto để kích cung sau đó kích cầu
Chị Bương Cảnhsátviên
Chị thì chốc mép, đéo có xe, nhưng ngồi xe (taxi, Uber, bla bla...) thì nhiều, chị biết tầm nhìn sau tấm kính oto khác tầm nhìn Oai Tào nhiều lắm các cô ạ, tầm nhìn nài còn ảnh hưởng đến bao nhiêu thứ vĩ mô khác như bất động sản, quy hoạch đô thị, luân chuyển lao động, hàng hóa... chứ có phải chỉ là vấn đề phương tiện đơn thuần đéo đâu.
Đéo nghe Zì thì cắn cặc đcm.
không ai sất
Tham luận về xe tí:
Có utu sướng hơn hẳn không có utu, đéo bàn cãi, bựa nào có thì thêm xe cho vện đi đỡ phải đi nhờ, con nào ko có cố mua 1 cái đi cho nó an toàn, sai ghềnh hai nụi chó đều hay tắc đường, kệ mẹ: tránh giờ tắc ra mà đi
Tính toán cái L gì cho nó mệt, tính quá đéo đời nào mới có xe đi
Unknown
mua xe thôi đkm hehe, vận hành cái utu gòi thì các cô đéo có điều kiện mà la cà bia ziệu tụ bạ chém gió vô bổ, xèng bia đổ vầu mõm chiển sang xèng xăng đổ vầu xe hehe đi đến nơi về đến chốn vện con được nhờ sức khỏe đảm bảo, nói chung là làm mẹ con ma tịt hơn trăm củ mà đi, bỏ mẹ nhà ống ra ngoại thành mà ở chung cư thoáng mát đit cụ lũ Lừa hế hế
Unknown
trừ bọn toọc ngụ lơi lon sanh lước biếc dư con Lò thì cần cặc utu, cỡi mẹ motor Cruiser hehe mà thưởng ngoạn, nhẻ.
không ai sất
Cách đây 2 niên tôi đi con này:
[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-9/c0.79.720.720/s180x540/10801829_1525153621089696_717721735573745267_n.jpg?oh=a74e76d339b8388a1c2deccb1bce2481&oe=5520AF70&__gda__=1429609175_0b3b5568f85d63c44320f7d0ab1cacd0[/im]
Unknown
à thêm nữa là lếu có utu thì gất có điều kiện tơ hoang nhế hehe, không tin cứ hỏi con Lý híp ý (đkm cứ đoán thế đéo biết có phải không hehe)
không ai sất
Tốn xăng, kém lợi nhuận quá nên tôi mua con này: lượn như xe máy
[im]https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/c0.79.720.720/s180x540/10408108_1525153817756343_698898260280335632_n.jpg?oh=7d93b3a265d24c90bd838a0113574e8b&oe=5569229A[/im]
Anonymous
Khi các cô chạy utu quen gòi, các cô sẽ ghêtởm Uây Tào.
Khi đó, lếu đườngxá đông quá, hoặc đéo có nơi đậu xe, hoặc thunhập bíbách không đủ mua xăng, và các cô kháchquan không zùng utu của mình được, thì các cô sẽ [fo: color="#FF0000"]đéo leo lên Uây Tào[/fo] nữa, mà nhảy mẹ lên xe bus côngcộng, zù xe bus như cặc, mà trước kia (khi còn chạy Uây Tào) các cô từng thề không bước lên.
Đó là một cáchmạng vănhóa. Các cô sẽ chấpnhận chậm hơn, gòbó bấttiện hơn, zưng cươngquyết nói "không" với quáivật.
Loạibỏ Uây Tào khỏi cuộc sống không đơngiản, vì chúng tiệndụng, và vì bọn lãnhtụ đầu bò của các cô đéo muốn làm việc ý. Các cô buộc fải loạibỏ Uây Tào từng bước, từng bước, bằng ýchí bảnthân.
Khi bắtđầu bỏ Uây Tào, một ngày các cô có khảnăng tốn thêm 1 jờ cho chạy xe, hoặc tốn thêm 50K ông cụ. Đừng nảnchí. Gòi sẽ có lúc các cô sẽ thuhồi lại zững jì đã mất.
Cert
@ a Hốc
Mail của Cert: qualitycertification79@gmail.com
@ Trình nguyen phuong, xin mời anh post giúp qua bên "Quán Bựa Project"
Thành 2 anh,
Thân chào!
Anonymous
Ref: chuẩn tướng (1129)
Đồ con lợn. Zì khuyên các cô chưa có xe thì mua xe, chứ không khuyên các cô có xe gòi thì mua thêm xe.
Địt mẹ khâu mẹ mõm con lợn này 3 ngày vì tội xuyêntạc nhời jảng của Zì.
Muốn mua thêm xe ngoài con đầutiên, các cô sẽ fải tínhtoán.
không ai sất
Theo Zì:
Con nào không có xe thì cấm nói về xe, Zì nhở?
Anonymous
Ref: Cam Cụ (1130)
Đúng ý gòi, Zì khen
Sầu Phong Xung
Zì ơi! Em cũng thích utu nhưng mà em còn thích mutu(aka khối cứt lớn)hơn nữa. Đkm! Còn trẻ nên húng zất, zí buồi vầu mutu hehe. Cơ mà đó chỉ là sở thích sau nài thui chứ bi giờ sở thích của em là đong xèng, địt mẹ đéo có xèng thì dí lồn vầu uto hay mutu, huhu.
Sầu Phong Xung
1 lý zo thôi thúc em muốn có utu mãnh liệt nhất là có thể giao cấu bất cứ đao. Địt mẹ nhiều lần ngồi trên uây tào giữa giờ kẹt xe mà em cứ ước ao giá như mình đang ngồi trên utu lúc nài thì sẽ quay sang vạch xì-líp con vện zồi đút ông trọc vầu, cứ thế nhấp nhấp giữa dòng người vội vã chen lấn chờ thông xe trong ánh chiều đang buông xuống.
đkm đi đong xèng tiếp đai, huhu
Unknown
Ref: Glory King (1128)
con nài vện con chưa có, chả phải lo cái đéo gì chả quẩy lên đi còn than van cái đéo gì nhở hehe, giờ ls ngân hàng đang thấp vay mẹ lấy 3 trăm củ mà sút lấy con mini hatchback mỗn tháng giả tầm 7 củ chứ mấy hê hê.
Đợi đến đéo bâu giờ nữa :v
anh 3Khía
Cam Cụ said... (1130)
[fo: color="#FF0000"]"...hehe đi đến nơi về đến chốn vện con được nhờ sức khỏe đảm bảo"[/fo]
Đủ má đọc còm anh CamHóy mần U cười đéo khép nủi loa. Sao anh sắm trong nhà 2-3 con utu mà trông lúc nàu cũng zư mới đi vô thuốc vại [:O.]
Unknown
Ref: anh 3Khía (1143)
Người ta nói là nói cái chung, cái vĩ mô, cái tổng thể biện chứng trên phương diện toàn xã hội hehe.
Địt cụ con lưỡi chẻ thích đá xoái anh hử hử
Cert
Cert said... (1122)
Từ cồng trên của Cert, các anh chị không nên trông chờ vào thuế nhập khẩu giảm dẫn đến giá xe giảm, mà phải ngóng xem ý tủ lạnh có muốn giảm giá xe hay không thôi.
Không may cho các anh, thuế NK chưa giảm mà 1 số địa phương đã muốn tăng phí trước bạ, xem tại đây: http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/215224/sap-tang-thue-va-phi-truoc-ba-voi-oto-.html
Tốm lại, cứ có tiền là mua otô thôi các anh chị àh.
pín
à ô tô hehe.
có đợt, cô 17 đi làm ở thạch thất, làm về sơn, ở đó chúng nó làm sơn đểu rồi dán mác nhá nhá bọn nổi tiếng, rồi bán, phát tài phết, cô 17 của tôi làm ghi ghi chép chép ở đó, công ty của bà cô họ hàng gì đó.
Sau này cô đang hững hờ với tôi mà lại call tôi nồng cháy phết, rồi hehe dcm giờ mới nhớ ra, cô hỏi vai 10 củ. tôi ậm ừ rồi lờ mẹ nó đi, đơn giản là đéo có tiền dạo đó.
Cơ mà kể chuyện tôi đón cô, hồi đó nhà tôi có cái xe Mê Kong hehe, tôi lại đến đón cô cuối tuần, có lần đón bàng xe jeep, tôi lái tắt qua cánh đồng đêm, gặp 3 cô bé nhẽ lớp 10 đang đúng e thẹn ven đường đồng, cạch đó có 3 bãi cứt vẫn hehe đang bốc khói.
(dân thạch thất, lạ thay, dù nhà to to là cũng đéo xây hố xí, chúng ỉa ngoài đồng, như cha ông chúng 6k năm rồi)
hóa ra các cô đang ỉa, tôi rẽ vào làm các cô kéo vội, nhẽ đéo kịp chùi đít.
À hehe kể chuyện đón cổ, tôi đi cái mê kong, hôm đó mưa mừa là, gạt mưa nấc to nhất mà đeo xuể, mưa to lên đón côxong tôi lái ra chỗ vắng hehehe, đè ra liếm lồn luôn đéo nói nhiều, sau đó tôi lôi cô ra băng sau, mưa đập ầm ầm dcm rung cả xe, thi thaongr mới có cái ô tô soi pha long loáng cơ mà tôi kinh buồi gì hehehe.
tôi dập bình bịch 1 phút xuất mẹ kéo quần lái xe tiếp đéo nói nhiều.
pín
cô dẫn tôi đi dọc 1 cái đường làng trung tâm của thạch thất rồi bảo tôi, nhà ở đây đắt hơn cả hà nội, mấy cây 1 m2..
tôi nhìn cái đường làng lầy lội nhớp nhúa, dăm con chó gầy lểu-thểu, dăm con gà tre đang ngủ gật hay đang bị rù, kéc 1 cái lại vẩy rớt từ mỏ ra, 1 con mương thối hoác đen kịt toàn lá bánh và túi ni nông, 1 dãy phố bẩn bán toàn đồ ma đồ quỷ, thế mà cổ nói đất đắt hơn cả hanoi hehe..
cơ mà tôi đéo cãi nó, địt mẹ nói đi nói lại thành ra cãi nhau to .
địt mẹ cái giống dân ỉa đồng nổ như pháo.
pín
ỉa đồng, lúc đi đón cô, chiều chiều tôi hay gặp, bọn nó hay ỉa lúc chiều tà, khi trời nhập nhoạng.
tôi gặp 1 thàng ngồi trên cái mả xây, 100% đéo phải mả bố nó hay ông nó hay họ hàng nhà nó, nó ỉa xuống, nó đéo ỉa vào mả nhưng 100% đái vào mả.
ngồi trên mả đc cái view đẹp, nó phóng đc hết tầm mắt trên cánh đồng.
cô 17 của tôi cũng đi ỉa kiểu đó, vè nhà bà cô của cổ cũng đéo có nhà xí, và cả xưởng chỉ có cái nhà dùng nhẽ để tắm.
địt mẹ lũ thạch thất mọi rợ chúng amif
Chị Bương Cảnhsátviên
Hay, địt mẹ quán này đéo ai kể chiện địt duyên hơn con Bín đcm.
pín
từ ngày dính vào làm sơn, có có tý xèng hehe, sau đó cô làm ở 1 công ty sơn, yêu 1 anh kinh doanh nhẽ sơn cũng, thế là tôi ăn khí lồn dcm đen.
cô cưới anh, thấy than trên FB bị mất cặp gương xe X5 bmw mất mấy chục củ, tôi mừng cô lấy đc anh giàu, hồi đó tôi cũng lấy vợ rồi.
rồi cô block tôi đéo hiểu hehe lí do, thế là xong tình cô 17.
Unknown
Ref: An Hoang Trung Tuong (1135)
Hóng quán lâu gòi nên thèm cái cảm giác được Zì chửi như mấy chị Bựa gộc!
Dưng vụ khởi xướng cách mạng này của Zì nhẽ ngẫn như Các Mác vẽ ra con đường tới thế giới đại đồng.
Lừa có tí tiền giờ phải lo cắn bú, con cái học hành, đầu tư thoát nghèo, tích đô phòng thân, chứ ngu đéo đâu lại gồng Mách theo lời Zì để mần cách mạng.
Iem đéo có tư cách khuyên ai nên hay ko nên thế nào, dưng lựa chọn bi giờ của iem là xe ga lớn vào ngài đẹp trời khi đi mần cắn hoặc bát phố, mưa - nắng thì taxi, đi xa ra khỏi nội thành (Nụi chó) thì thuê xe có lái.
Iem chỉ mua tô khi đủ tiền mua xe cùng nuôi thằng lái. Vần dế iem chả thấy sướng đéo. Ngồi ghế bên, thắt đai an toàn, lướt phây, hóng quán bựa, hoặc nghĩ cách mần cắn ko phải công chính hơn sao?
Tóm lại iem thấy vụ này Zì dạy dư cạc! Iem thật! Hehe
Chị Bương Cảnhsátviên
Vụ block đéo lý do là mày điêu nha Bín, địt mẹ suốt ngày trêu gái ông ổng trên FB nó lại chả block đủ móa con phổi bò nài :V
No
Hoàng Tướng,
Cha và jaoshoi hài lòng nội gung con khai sáng, Fangxits-Ngài chưa ưng với một số ngôn từ súc sinh mà con lạm gụng sở đoản. Về sở trường, con gùng hàn lâm ngữ- Thánh ngữ dụ dẫn theo chính thống ông người.
Cha nhắc HT, con hãy điều nghiên thêm khi về Cangtiva thư phồng giành riêng con.
Nơi đó còn tài liệu gộc về Mục sư Mantuyts bạn Cha thuở học ở Tu viện Damacus, với lý luận lừng danh về "nạn súc sinh mãn", cỏn có đưa giải pháp chiến tranh, dịch bịnh, và bịnh viện thanh thải sản phẩm súc sinh dị lỗi cũng như gất nhiều phương pháp tiết zục hãm zâm để bảo đảm số lượng súc sinh trên quả đất, gút ngắn đường đến ông người, con ạ.
Sắp tới kỉ niệm 70 năm ngày anh Le bạn con tuẫn tiết, con cần nghiên cứu về bí tích học thuyết của cỏn.
Thực ga, con 'cá chép' vượt võ môn, từ học thuyết của một kỳ nhân mà cha đang kiếm chấng. Con này phát triển học thuyết của Man-tuýt hay gất. Bên lò sưởi của lâu Nam Âu, cỏn phống bút, đồ họa và đàm đạo với Le bạn con về cải tạo nòi jống súc sinh trên quả đất, dường như cỏn có tiếp xúc với bỏn ngoài hành tinh trú ngụ dưới hầm ngầm sâu hoắm, bao la, mà phút cuối chúng định cứu Le bạn con.
Le bạn con có sai về thủ phúp thanh thải súc sinh, hướng đi cỏn đúng.
Hoàng tướng! Cha nhắc nhở con những giáo lý căn bản của Thiên Chúa giành cho zững sứ đồ zư con khi mần đạo jiáo hóa, con không được quên, đó là tính kiên nhẫn và hàn lâm hóa bản thân.
Giáo hội rất thương con lỡ sanh ra ở sứ sở mà "súc sinh kế- máy đo mà Cha chế tạo được Jaohoi sử gụng" chi ở vạch sắp báo đụng,con đã gắng cầm cự tránh tha hóa thành chúng chủng.
Các su-shi thân yêu, các con gắng sống trong đêm jài sơ cổ, để bước nhanh sang trung cổ đêm trường gẫu tăm tối nhưng đã le lói ánh đèn lù của Hoàng Tướng cần mẫn tuần giáo các con.
Cha Phaolo.
P/S Dạo này Sáng Thế bạn Cha và vợ chồng con Hóa Tạo gất bất mãn. Điều này dẫn đến tại họa khủng khiếp mà HT thân yêu của các con cảm nhận được phần nào, Cha cảnh báo.
Phonghip
Lồn mẹ mất kính xe mà than trên fb thì quả là giàu thật !
pín
mà dcm bọn lừa, sao cứ thích xe ga nhờ?? mà toàn xe to to là nặng bỏ mẹ??
tôi về lừa mà đi way tầu, tôi sử cái 82-89 nhà tôi, máy 70cc, vẫn chạy ngon lành, tôi đi chầm chầm, nép sát bên phải, 1 lần diệu phóng đường làng dcm lao bổ thàng ngược chiều hehe, thàng đó hiền, nó phanh tôi phanh, nó bảo anh đi thế nào cứ đâm vào em.
Hóa ra tôi đi theo luật ANH, đi mẹ bên trái hehe say quên mẹ. tôi xin lỗi nó hehe nó cười hề hê.
pín
nó than kiểu khoe nhẽ thế, cổ ăn gì đó đỗ trên đê yên phụ, nhẽ thịt bò chiến béo ( nơi đó tôi đưa cổ vào mấy lần).
thấy bảo cặp gương mất 30 củ. tổ sư cái giống lừa chuyên ăn cắp vặt
không ai sất
Hoàng huynh cảm tính bỏ mẹ, khóa gì mà khóa
không ai sất
Ko có tiền mua utu thì mua ông này đi
[im]http://images2.baomoi.com/226/148/15729186.aspx[/im]
Unknown
Hồi đầu 199x (x<3, hồi đó tôi thôi làm lò bánh mì) Bà ma tôi có tí tiền @Ngác, bả nghe nhời bạn mua con 1 con U oát cíu thương (thuê lái xe, tôi theo phụ ví quản lí xèng),chủ iếu để chạy hợp đồng thuê chở thuốc sâu về mạn gì (đéo nhớ) thuộc Thái Nguyên.
Ngài ko có hàng, tôi ví ông tài (lái xe) Chại lòng vòng đá khách tuyến Kim Mã-Sơn Tây. Cũng ở tuyến nài tôi hay đá được thêm hợp đồng chở lợn hoặc gà ở mạn Phúc Thọ.
Xe U oát hình ăn cắp:
[img=http://www2.vietbao.vn/images/oto/the_gioi_oto/61001505_uaz4.jpg]
Vì ko có tiền bến bãi, bọn tôi tuyền hát rong, chạy lòng vòng ngoài bến hoặc xếp lốt ở bãi xe của các anh đầu gấu lập phía ngoài đoạn chợ Ngọc Hà, tôi vãn nhớ thời thởi tiết xếp lốt = 1 đầu khách (4k Ké/1 khách).
Trên xe, khi đông khách tôi thường lôi thêm 1 cái ghế băng đặt dọc phía khoang hành khách hehe thêm đc 5, 6 khách nữa, sau đó mở cửa sau ra thêm vài thanh niên trẻ khỏe đu bám phía sau. Hồi đó tôi liều và khá nhanh, xe cứ chạy, tôi leo trèo trên lóc xe để buộc xe đạp, hành lí, đôi khi là bu gà bu lợn giống.
Ghế băng hình ăn cắp
[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSPFUD8Fe661Dcm5cJ3-6q5dFF4c8e59mQoA5Q9b4iiauhBZS_JRw]
Đu bám (đại khái thế) hình ăn cắp.
[imghttp://photos1.blogger.com/blogger/1046/305/1600/images851057_truocdoimoi1.jpg]
Hoạt động được hơn năm, do bà ma tôi ko quản lí đc, tôi thì thanh niên mải chơi, tuyền rút lõi đánh bạc ví đá phò hehe bả giải tán.
Unknown
Bam lại cái hình đu bám xe:
[img=http://photos1.blogger.com/blogger/1046/305/1600/images851057_truocdoimoi1.jpg]
Hổi hổi có con Uoát nài chại oai phết, tới mùa lễ chùa chiền, tôi cọ xe sạch sẽ chở vài cụ già trong phố đi chùa Hương hehe lại còn đong được gái.
Unknown
Tôi thích ô tô lắm cacc. Hồi mới sang đây, tôi nhanh chóng học bằng được cái bằng lái xe, 1 phần vì kiếm cơm 1 phần để nhanh được lái.
Hồi hổi chửa có xèng mua xe ví phí nuôi xe, tôi nảy ra tối kiến: Cứ cuối tuần được nghỉ tôi lại chạy ra các bãi bán xe cũ giả đò mua xe, ở đó khi khách tớimua họ cho chạy thử.
Tôi cứ loanh quanh di chiển hết bãi này tới bãi khác, khi hết cùng hehe cũng thỏa chí máu xe tới tịn khi tôi có con xe đầu tiên.
Ngắt phát thở tí.
Unknown
Con xe đầu tiên tôi được làm chủ là ông Fiat Punto 2 cửa đời 1998, máy 1.6 xăng, do 1 người bạn hơn tuổi cho. Tôi chỉ mất tiền sang tên giấy tờ, sạc lại ắc quy (do xe vứt xó lâu ngài) tổng cộng 500 Tơn.
Ổng giống thế nài:
[img=http://ipocars.com/imgs/a/e/y/w/c/fiat__punto_55_s_1998_1_lgw.jpg]
Tôi chại ổng hàng ngài nuột phết, cuối tuân chở vện vào rừng hoặc ven các hồ lớn, chọn bãi sạch sẽ, đẹp đẹp nướng súc sích, bú bia, tỉn mềnh màng hòa ví thiên hehe thú vị phết cacc ạ.
Được gần năm, có a bạn mượn đi đong gái ở xa xa. Ảnh chạy đc vài giờ thì gọi về báo cháy mẹ máy, lỗi do chưa kịp thay dầu máy.
Tới giờ tôi đá đổi thêm 3 đời xe nữa, cơ mờ vưỡn thỉnh thoảng ngứa tay hehe kiếm bãi bán xe để chạy thử, bần nông đéo chịu.
Hết ạ.
Đôn Lò
Ref: Cam Cụ (1131)
Đuỵt chị con Cam mlt. Đang đi cắn tự nhiên đau đít biết ngay có con cắn hehe
Đôn Lò
anh 3Khía said... (1143)
Hehe Lò ủng hộ con đĩ U này không sai mà hehe
Vợ Đánh
Ref: Ngu Van (1151)
Đấy, con Ngu Vãn chửi mụ Zì hay đéo chịu.
Đề nghị Zì & đồng bọn cấp ngay tem mõm thơm cho con nài.
Ngu ơi, từ giờ mài là thần tượng của thiếm Đánh hé hé
Lìng Tình Phìng
Zì, Zì, gái có con ở nhà chăm thay ôsin nếu thăng chồng chó nó zở mặt đéo trợcấp. Gái tuổi băm khó tìm việc, lại ko nhà cửa, nách 2 con thì biết sao?
Zì đừng giả nhời ngu thì chết nhé.
Lìng Tình Phìng
A Pín trước kể cô 17 đi lấy chồng a buồn rủ vợ tương lai đi uống bia đúng valentine mà? Giờ lại là a cưới trc? lổ?
pín
cổ cưới trước tôi chứ, tôi kể lại chuyện cho vui việc đéo gì phải nổ???
pín
à tôi giải thích thêm về cứt bốc khói, nhẽ thường anh chị ko nhìn đc, cơ mà dưới pha ô tô thì nhìn đc ngon hehe. pha xe jeep tôi sáng lắm tổ sư đéo nhiện đc cười.
KhoaiLang
lừa ở tại nuicho nên học tập bọn trên otofun, chúng lập hội mua chung cư, liền kề ở xa nội đô, thế là thỏa chí nuôi xe. Ti nhiên bọn bỏn vẫn chưa thành công triệt để, bởi nơi bọn bỏn mần cắn vẫn là trungtam nuicho.
Đcm gải quyết vướn đề oto ở nuicho đéo khó, gưng đéo nhiều người quan tâm, nên đéo ai làm. Lừa tại nuicho đa phân vưỡn thích đông đúc, đi ăn phải đông, xem hội, mua sắm cũng. Cứ nhìn cái cách cắn bú của dân ở tại nụi là có thể đoán được đéo bao giờ có chiện oto rẻ.
Nghe thời chả liên quan mẹ, nhưng chừng nào lừa đủ văn minh thời xe nó tự rẻ, cacc mlt ạ.
Anonymous
Ref: Tỷ Phú Say Lìng (1166)
- Lếu vợchồng có nhàcửa tàisản, thì chia đôi. Concái cũng chia đôi. Chả có oongđơ đéo jì sất.
- Lếu vợchồng đéo có cặc jì, mà thằng chồng cũng chạy mất mẹ đéo góp xèng nuôi con, thì làm phò, chứ còn hỏi đéo jì hả ông chố. Làm phò nuôi con, gòi zạy chúng zằng, chính mẹ đã làm phò nuôi các anh nhớn, đcm các anh lắm nữa.
Làm phò đi, gòi nhớ lấy đừng quên, zằng liềnbà Lừa thì đéo được ở nhà làm osin, mặc mẹ thằng chồng ngọtnhạt zọanạt.
Thứ hai, đã cưới thằng chồng nghèo, thì khâu mẹ lồn lại. Đẻ đéo jì mà tận 2 nhiđồng?
Anonymous
Ref: Ngẩu Pín (1169)
Đận đó tháng chín gần zằm trungthu đúng không con mặt lồn?
Hùng hục cả đêm
Mình cũng sinh tháng Chạp hiuhiu
Hùng hục cả đêm
Dì set lại cho Hục cái chữ để mình bam nhé. Hục cám ơn hihi.
Unknown
[si="4"]Em chồi mặt lên điểm danh cái ạ.
utu là mơ ước còn xa vời quá, em cứ chuẩn bị làm cái bằng lái trước.
Anh chị em nào bần nông, thấp lợi nhuận, kém tinh hoa như em, em nghĩ cũng nên đi học lấy cái bằng lái, vì em tính bọn chúng sẽ tăng giá và thiết chặt kiểm soát cái khoản học bằng này.
phải không ạ?[/si]
pín
anh đéo nhớ Dì ơi, cơ mà đi xe jeep thì trời nhẽ đéo rét hehe.
Travis Hawk
Cô Xẹt hiểu vướnđề giá-xe ngon, moa khen. Đấy, fẩy tínhtoán kỹlưỡng zưthế là biết bài của B ngai.
Unknown
Chào Dì và các vàng son quán, bận quá lâu không hóng quay lại vẫn đông vui náo nhiệt như xưa, chúc mừng Dì năm mới bằng an nha!
Travis Hawk
Lừa ăn cắp-vặt thì thánh mẹ gòi. Trước sở-làm moa địt mẹ toàn mất ly tách, muỗng đĩa mới cả cafe gói mới cả khăn giấy dcm thế mới tài.
Số là sở làm có cái pantry nhonhỏ để cho nhânviên cắnbú trong lúc làmviệc cho khỏi mệt. Chè bồm, trà lipton, cafe sữa G7, bánh Kinh Đô...nóichung là đủ cả. Chuđáo fết.
Thếmà ly tách muỗng đĩa xài chưa được vài tháng là mất hết mẹ. Sâu fáthiện ga mấy con tàixế mới cả khovận nó thấy đồ đẹp nên chôm mẹ. Cafe uống 1 gói, xong tiện-tay vớ lấy 2 gói nhét túi đem về nhà tổ sư. Sếp bực quá dẹp hết, đéo cắn bú cặc gì nữa.
Bỏn cắp-vặt đến nỗi sếp moa bỏn cũng đéo tha. Thời-ý, sếp có cái dao rọc giấy của Đức đẹp lắm. Địt mẹ sơ-ý vừa ga ngoài đi đái fát con nầu nó mổ mẹ. Sếp akay đéo chiệu, zưng chả làm được đéo gì thế mới tài.
Unknown
[fo: size="6" face="sans-serif" color="#000066"]Tại hạ ngày ngày đi làm hít khói xe là đã tự hứa với lồn ráng phấn đấu làm con ô tô rồi. Địt cụ phải tu luyện các món Huỳnh Hoa Bảo Điển của bà Zì nhanh thôi đặng kiếm thóc mua xe chở lồn đi dạo.[/fo][fo: size="6" face="sans-serif" color="#000066"]
[/fo][fo: color="#000066"][fo: size="6" face="sans-serif"]Tiền bối Cam Cụ nói ra ngoại thành ở chung cư gần với ý tại hạ. Sẵn các tiền bối ml có ai chỉ záo thêm về SGC với BiênHòa, BìnhDương. Tại hạ ghét cảnh kẹt xe SGC nên dự là BiênHòa, BìnhDương đỡ hơn tí. Có tiền bối ml nào tư vấn tình dục cái. Nội công thâm háng í thâm hậu thì truyền luôn cho [/fo][ss:font-family: sans-serif; font-size: xx-large;]cụ thể[/ss][ss:font-family: sans-serif; font-size: xx-large;] [/ss][ss:font-family: sans-serif; font-size: xx-large;]khu nào nên ở nhe![/ss][/fo]
Unknown
Dì zảng vể tự do đúng quá đi!
Đéo ai chấp nhận kiểu tự do bằng cách ỉa lên bàn thờ nhà người khác!
Nhân tiện em xin phép chửi tổ cha bọn tự do nửa mùa phát!
Travis Hawk
Nghĩ lại lúc làm ở công ty tỷ moa buồn cười mãi đéo ngậm loa lại được.
Bỏn làmviệc kiểu đéo gì cứ nửa tiếng 45ph là anh ơi, ga làm cốc cafe cắn điếu-thuốc cho thoáimái. Làm đến 11h trưa lại làm cốc cafe, cắn bánh-trái mới rít thuốc.
12 cắn trưa xong lại cafe cóc bú chè bồm, đốt thuốc mới cả cờ-tướng. Xong 1h vầu làm tý đến 2h rưỡi lại cắn bánh, bú cafe, chọc gái.
Làm tý đến 4 rưỡi 5 giờ lại anh ơi, té ra ngoài làm điếu thuốc cho thơm mồm gòi lại chè bồm chém đến 5h. Vầu ngồi chút chưa nóng đít đúng 5 rưỡi fát lại anh ơi, té đi, em về đón nhiđồng. Địt con mẹ các cô xem nhânviên vănfồng còn làmviệc zư thế huốnghồ gì là bọn bầnlông chốc mép.
Cert
Cảm ơn a Hốc,
Hehe, A khen tôi nhận (@ Pín)
Kỳ thật, tôi cũng hiểu sâu 1 số vấn đề mà vừa bận, vừa ngại trình bày ở Quán vì muốn trình bày hay hay như các anh phải nộp ít chất bựa mới thông được, mà cái này Cert còn yếu.
Cơ mà, phải đồng ý và ủng hộ quan điểm của Zì khuyến khích mua ôtô thành phong trào lẻ sông để từ đó cơ may có thể tác động được anh ở trển.
Chỉ cần đi con xe Matiz cũ (< 250 tr cụ) các anh đã thấy đời đỏi khác rồi.
Ủng hộ và đồng tình quan điểm của Zì về mua xe otô.
Nhưng mà các anh vẫn nhớ gíup tôi thiết kế Bộ nhận diện tổ chúc chứng nhận chất lượng và thiết kế nhà văn phòng đó nhé.
Thân chào!
Anonymous
Ref: Ngẩu Pín (1176)
Nhớ cả đường guộng bầnnông bốn bãi cứt bốc khói mà đéo nhớ zịp nào thì đúng là con lợng điêng gòi. Con nài chém kinh lắm hehe fải vặn thế thì cỏn mới chịu.
Tùng Lâm
[fo: color="#cc0000" face="sans-serif" size="4"]Lót dép hóng quán, hệ hệ.[/fo]
Anonymous
Zì không bảo các cô fải bỏ ngay Uây Tào nữa, vì việc đó cực khó. Lếu lãnhtụ không cấm, các cô chắcchắn không baogiờ bỏ Uây Tào.
Zì bảo các cô mua utu. Các cô khảdĩ vưỡn đi làm đi chợ bằng Uây Tào, zưng chỉ cần cỡi utu 1 lần trong tháng cũng được. Thậmchí ít hơn nữa, cũng được. Một lần trong năm? Đâu có sao.
Các cô đừng jở các tínhtoán kinhtế buồidái ra lýluận mới Zì trong trườnghợp này. Việc các cô mua và sởhĩu xe utu là một cáchmạng, Zì đã zạy gòi, nó nằm ngoài mẹ nhucầu bứcthiết của cuộc sống hàng ngày, mà nằm trong một vănhóa, hướng tới tươnglai tinhhoa.
pín
đéo nhớ dịp nào nữa chục con mẹ năm rồi Dì ơi.
mà địt mẹ anh nào ở thạch thất tôi hỏi bọn nó còn đi ỉa đồng không??
Anonymous
Các cô sang Miên hay Lào sẽ thấy, xe utu của bọn bầnnông chúng đắp chiếu quanh năm, trừ zững nhà có buônbán cách xa.
Utu bên chúng cực zẻ. Chừng 2-3 ngàn tơn đã mua được một con Honda Accord non chục tuỏi. Vướnđề là xăng của chúng vưỡn còn đắt so mới thunhập. Nên chúng chỉ chạy utu khi cần. Chảdụ đi chơi xa, hay chở hàng buônbán.
Các cô sẽ chưởi chúng ngu. Lếu tínhtoán đơnthuần về kinhtế, thì đúng chúng ngu thật. Zưng nghĩ sâu một tẹo, chúng tinhhoa hơn các cô rất nhiều.
Anonymous
Ref: Ngẩu Pín (1187)
Đéo mẹ hôm đó jời nóng hay mát, mưa hay quang, tầm chiều hay trưa, mặc áo jì quần jì, mà cũng đéo nhớ sao?
Cert
Travis Hawk said... (1182)
A Hốc, tập tính này đúng là gian nan phết chứ không đùa được.
Lúc mới lập tổ chức chứng nhận, Cert cũng đặt kỳ vọng tổ chức phải hoạt động chuyên nghiệp, các thành viên xuất thân đại diện các tỉnh thành trên cả nước với bản sắc văn hóa khác nhau. Tổ chức từng bước tiến đến hoạt động tự động mà không cần quá lệ thuộc người sáng lập (aka người chủ sở hữu tách ra với người điều hành) như các tổ chức tư nhân hiện giờ.
Kết quả, tuy chưa được tự động nhưng bán tự động thì ok rồi các anh ạh, các mong đợi khác tuần tự từng bước vào ok.
Cert rất muốn đặt hàng Zì và các văn công về chủ đề làm sao một tổ chức có thể tự động hoạt động chuyên nghiệp được như các tổ chức nước ngoài.
Tạm thế đã,
Thân chào!
pín
anh thì quanh năm tứ đời quần hộp áo phông giày đinh hehe. nhẽ cuối mùa hè thật nhớ rồi hơi mát mát hehe
pín
cơ mà Dì hỏi làm đéo gì, để biết thời gian nào dễ nhìn cứt bốc khói hả??? nehenehe
Anonymous
Bọn Miên hay Lào thường cỡi xe cũ, quãng chục tuổi. Chúng khoái xe pickup (Ford hay Toyota) khi buônbán, và xe Toyota Camry hay Honda Accord trong jaothông hàng ngày:
[im]https://scontent-b-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/10294395_1778478705709822_316702821989940385_n.jpg?oh=158c43d6c234a1f2b02ae6e9f2385263&oe=556A55E3[/im]
Thường bọn ngoạithành bầnnông xe toàn đắp chiếu quanh năm, rất hiếm khi chúng zùng:
[im]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10906091_1778478712376488_8574097488519132373_n.jpg?oh=0f0f6838b983561870b33a3bccbc3fab&oe=556EF06A&__gda__=1429078611_e41af98c47685490d494a736d4b16c50[/im]
Bìnhthường chúng chạy Uây Tào, já quãng 1 chai ông cụ. Xe ôm cũng nhiều. Xe chúng đaphần đéo có biẻn (ở tỉnh lẻ thì 99% Uây Tào đéo đeo biẻn), vì chiphí mần biẻn xe đắt hơn cả já mua chính con xe:
[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10898114_1778478702376489_64894130561875562_n.jpg?oh=e42c9f7a2f1646242c145c9aae84cf0f&oe=552EB97B&__gda__=1429172530_175d617ddcfbc54d0347590f8a83f6db[/im]
Anonymous
Ref: Ngẩu Pín (1191)
Các cô thấy con điêng này chém khiếp chưa? Đcm cứ gặp Zì là đao kiếm cùn mẹ hết đéo chém được nữa.
Anonymous
Ở Miên Lào tuyệtđối đéo có xemáy đắt xèng. Vespa cũng đéo có, chứ đừng nói đến Acòng hay SH.
Vì một con xemáy SH mua được 2 con utu đời 2000-2001, hay 3-4 con xe đời 1991-1992. Một con Vespa cũng bằng 2 con utu tàmtạm như trong hình Zì bốt above.
Xe Camry đời 1992 gất thịnhhành tại Miên và Lào. Xe đó bềnbỉ, máy khỏe 2400cc, số tựđộng, ghế za thuộc, vỏ cực zày, sàn thép đúc. Khi nhập từ Mẽo zìa vưỡn còn ngon chưa đạitu cặc jì. Chạy thêm 10 niên nữa đéo fải lăntăn.
Cert
Cảm ơn anh Condor đã nhường số thứ tự Cert,
cảm ơn các anh Thỏ Bennie và anh trinh Nguyen Phuong đã tham gia góp ý.
Cơ mà các anh xem lại các yêu cầu Cert đã post ở trên các anh nhé.
Một đặc điểm, mà Cert muốn làm rõ về thiết kế tòa nhà văn phòng là các tầng từ tầng 2 trở lên sẽ có thiết kế tương tư nhau, không khác nhiều lắm vì cùng khung sườn và công năng sử dụng (chỉ có 1 phòng ngủ thì chú ý tí thôi).
Đối với khu nhà bếp tầng 1, vì là nơi nấu ăn cho các nhân viên nên các anh chú ý 1 tí, với lại khu nấu bếp có cần rộng qua không hay, có nên chơi cái vắch ngăn làm bàn ngồi như này không: http://cdn.home-designing.com/wp-content/uploads/2013/12/23-Marble-countertop.jpeg
Mong các anh giúp,
Thân chào!
Travis Hawk
Mạng mẽo zư buồi dái bốt mãi đéo được nàm moa mất hết mẹ hấng. Dcm chém đang vầu form bố khỉ.
Cô Xẹt cứ chém thoải mái đi, mỗi người mỗi fongcach, vậy nó mới vuôi. Chém nhiều khắc mượt. Zư cô Bín ấy, chém như thật tmt, hô hô.
Đoàng
Ref: Ngẩu Pín (1187)
[si=5]Địt cụ con Bín Nghé mới sang Anh-Cát-Lợn mấy niên mà hỏi ngu quá, đéo gì Thạch Thất mà toàn BKC, đéo cần hỏi, cứ ruộng mà có lúa hai bấtcứ gì cao bằng mặt người ngồi là chúng nó ỉa đồng, tmt.
Khi chúng chuyển, giồng rao thấpthấp thì chúng thôi.
Chúng nó ngồi ỉa chỉ cần kín lồn/buồi/đít, hở mặt cũng đéo vướn đề, he he, tmL (thế mới Lừa).
[/si]
Anonymous
Cứt ỉa ra chỉ bốc khói khi nào các cô thở ra khói.
Cứt trong bụng nóng quãng 37 độ. Khi ngoài trời lạnh quãng 10-12 độ thì các cô mới nhiền thấy cứt bốc khói, zưng rất mờ. Muốn thấy zõ khói bốc từ cứt trong bóng tối nhậpnhoạng, thì nhiệtđộ ngoài jời fải 7-8 độ trở xuống.
Kếtluận, con Bín lái xe đeo kiếng hồngngoại của đặcnhiệm Mẽo, bởi lúc cỏn xem cứt thì jời đang mát chạy xe mui trần.
Đoàng
[si=5]Ah, về utu
Sin cacc mlt tránh ra, cho tôi lại mụ ZÌ 1-0-2 lại.
Zì thánh quá đy, hi hi. Con xe cỏ tui đi đã 2 lần đăng kiểm (2x18months +) mà mới chưa đầy 20k km (đéo biết đi đao, nhà gần sở làm), nhưng hốitiếc đéo.
Ông neiboughr nhà tôi bẩu, anh hốihận chú ạ, giá như anh mua xe cách nai 2 chục niên, khi anh đang trẻ.
Thế là ùm (@Bín), mình lội vết chân nó làm đéo. Mua xe ngai va luôn, tui ngại tui wá đy.
[/si]
Cert
Ah, Zì đây rồi
Mấy bữa nay Cert đề đạt với Zì mấy vấn đề mà Zì coi bộ không quan tâm, hay Cert mạo phạm Zì điều gì chăng, nếu có mong gì hải hà mà bỏ qua cho kẻ hèn này (@ a Pín).
Thành Zì,
pín
đéo hiểu, đèn pha soi vào anh thấy khói mà hehe đéo nhiện nổi cười.
nhưng hôm đó đéo rét thật nhẽ thế hay rét nhờ đéo nhớ nữa hehe lâu quá rồi??
Đoàng
[si=5]Con Cháu KépBựa đao nhể, kêu đaobộng mà bam như phá mả, humnai lặn đao. Mài khỏi đao chưa, Cháo?[/si]
Thì Bựa Bựa
Hoan hô thám tử tài ba đã tìm ra khói của đống cứt nhờ vào chiếc kính hồng ngoại của đặc nhiệm mỹ.
Cháu phục Zì quá đi, hihi
Cert
Ui, đang ở page 6, post xong kiểm tra lại tưởng đâu mất cồng, ai ngời nó đẩy qua top 1 page 7,
Thưa Zì, ngoài bộ nhận diện thương hiệu tổ chức chứng nhận chất lượng và thiết kế nhà văn phòng, hiện nay Cert đang có kế hoạch mua sắm thiết bị cho lính vực thử nghiệm sắt thép và vật liệu xây dựng.
Cert cũng đã post nội dung mua săm ở cồng 1090
Mong Zì và các văn công góp ý,
Thành thành,
Thì Bựa Bựa
Địt cụ chú Đoàng thay lời cảm ơn.
Anonymous
Zì biết con Bín ở Anh Quốc nhớ Lừa quá, đã lẻn ra vườn (hoặc cungviên) ỉa mẹ một bãi bầnnông cho sướng đít.
Bên đó jời lạnh móp cả zái, kéo zài hơn nửa năm, nên đươngnhiên cỏn nhiền zõ cứt của chính cỏn bốc khói nghingút.
Thế gòi cỏn fịa mẹ ra chiện thấy mấy em ỉa đồng ở Lừa. Địt cụ con Bín Hồngngoại.
Anonymous
Ref: Cert (1201)
Zì chưa tỏ nên Zì chưa nói đó thôi đcm.
Thì Bựa Bựa
À quên chưa báo cáo đầy đủ với Zì là hôm trước cháu bị đau bụng do đầy hơi, trướng khí, khó tiêu.
Cháu uống nước gừng+mật ong+chanh thì khỏi hẳn.
Tuy nhiên hôm sau cháu lại đau (kiểu tức anh ách trong bụng thôi chứ đéo đau nhói gì cả). Giờ này thì vẫn nhâm nhẩm đau dù đã uống nước chanh gừng.
Vì vậy cháu đã thu xếp trong ngày 14 sẽ đi siêu âm ổ bụng xem bị cái đéo gì, dcmnc
Thì Bựa Bựa
Zì ơi, email có an toàn không, sms có an toàn không.
Ý cháu muốn hỏi an toàn về bảo mật thông tin ấy, có dễ bị lộ không hở Zì.
Đoàng
Ref: Cháu Haibựa (1209)
[si=5]Con nài mail vào antranlenguyen@gmail.com, sẽ có gợi ý. Dễ như gửađít (at your age), chôngộn đéo.
Còn món Zâmcông của mụ Zì thì mài cứ mần nhưthường nhưthường, hông bổ xuôi cũng bổ ngửa, he he.[/si]
Cert
Thưa Zì,
Cert định (khả thi) đầu tư một vài thiết bị để làm thử nghiệm chất lượng sắt thép, thử nghiệm gồm các nội sau:
1. Phân tích thành phần hóa học đo hàm lượng C, Si, Mn, P, S, Cr, Ni, Mo, Cu, Al, Ti, Co, Nb, Sn, W, Zr, Fe, V, Bo
2. Xác định chiều dày lớp mạ
3. Thử kéo (giới hạn bền, chảy, độ giản dài)
4. Thử uốn
5. Thử va đập
6. Độ cứng
7. Độ từ thẩm (Thiết bị này để test các thép linh kiện kiện)
8. Các máy gia công: máy tiện, máy chấn...
Về mãng vật liệu xây dựng, Cert post sau.
Cơ mà Zì cỗ võ giúp Cert về bộ nhận diện thương hiệu, thấy các văn công phản hồi không mạnh mẽ tự nhiên Cert hơi lo lo Zì ạh.
Thành Zì,
pín
@Dì 1208
Anh thề độc phịa vụ cứt ỉa đồng anh chết hộc mẹ cứt ra đàng mồm, vẫn nhớ ba cô bé trung học e lệ chúi đầu vào nhau và 3 bãi cứt dưới pha ô tô ( anh để cốt tức pha cụp dcm cứt nét căng)
còn cứt bốc khói hay không là anh tưởng tượng ra thế hehe mà có thể bố khói thật.
quan trọng đéo gì, vì đéo nhớ đông hay hè nữa hehe.
Tony
Thông tin từ Fáp nhợn, ngày mai Charlie hebdo xuất bản 3 triệu ấn phẩm. Tạp chí này còn được công chúng khắp nơi donate 1 triệu Oi.
Sau vụ này Charlie hebdo nổi như cồn với số ấn phẩm khổng lồ nhưng chắc một thời gian sau thì số ấn phẩm sẽ quay về giá trị thực nếu không có định hướng phát triển tôt.
VodkaWhisky
Ref: Ngu Van (1151)
ĐCM, phong cách yêu xe ga bát phố thì cô có ngồi ben-lỳ thì chác cũng giống thế này, he he he
[img=http://1.bp.blogspot.com/--feRw-jy6TE/UXYteQ9KASI/AAAAAAAAAp4/0ec3KlZfn2E/s1600/An+hang.jpg]
Khoai
[si="6"]Ref: Cert (1122)
Đ/c Xẹc siên nhận của anh.[/si]
[img=https://mtnebofred.files.wordpress.com/2014/01/vesak2008-prostrate.jpg]
Chị Bương Cảnhsátviên
Cứt thì làm sao bốc khói được đcm???
cu Tí
Ref: Glory King (1217)
Chị ở Gongcho thì thì đéo nhiền thấy đâu hehe,
dân Backycho mấy ngày này thử ra đồng ị một bãi mà xem, đảm bảo khói lên ngingút ngingút như nấu bánhchưng ngày Tết luôn haha.
.
không ai sất
ĐM chắc là dưới chân 3 con gái đứng ở đấy là ngọn núi lửa chuẩn bị phun nham thạch?
TSb bọn anh kiết lị, chỉ ba hoa bốc phét là tài!
Trau Canh
Ref: F1 Condor (1082)
Xin chào Zì và cacc. Tôi trở lại quán sau một thờigian bậnbịu đong xèng miệtmài và thỉnhthoảng lướt quán.
Về việc chiphí tươnglai mua và nuôi con xe, tôi dự rằng cả Zì và anh Vợ đánh đều đúng: Bê trình quốcdân mức thuếphí cao rồi vì tôntrọng ýkiến phảnbiện zânchủ mà giảm chút ít. Cuốicùng thì giá vẫn như hiện nay hoặc có giảm đôi chút. Nhưng Bê cũng sẽ cho sânsau xâydựng các trạm thuphí zầyđặc dcm zầyđặc với mức phí ngày càng cao. Zầu hết, than hết… Không nã thuếphí thì sống bằng gì? Ở Lừa thì mặcđịnh đéo có quà.
Trau Canh
Ref: F1 Condor (1082)
Zì nói có mâuthuẫn gì với anh Vợđánh đâu? Zì có bảo là nhịn đói, không chơibời… để mua xe đâu nào? Chỉ là tiếtkiệm các chiphí vôích, thay vì dùng tiềnbạc thờigian vào việc ănchơi chémgió thì tập trung trílực sứclực mầnviệc để đong xèng mua và nuôi con xe.
Tôi thưa với anh Vợ đánh việc cánhân tôi rồi phải đi đong xèng. Tôi hiếm khi vào Saigoncho. Trong đó vuichơi giảitrí có gì? Tax, Vincom, Diamond. Tôi nghĩ là Chấmhết. Hàng quán vỉahè thì có gì thúvị mà phải lao vào? Khi có việc phải vào trungtâm thì tôi chấpnhận đậu xe ở chợ BT hay Vincom và cả nhà đi bộ, như một hìnhthức thểdục nhẹnhàng thưgiãn. Giađình tôi và hội bạn có việc gì thì cứ PMH. Ở đó có đủ chỗ cắnbú, vuichơi và đậuxe thì chỗ nào chẳng được.
VodkaWhisky
Ước mơ của thanh niên ông cụ nhẽ nó là thế này
[img=http://3.bp.blogspot.com/-fpa6VgnYHSA/VD89rFh6NCI/AAAAAAAABoc/Mw8A2PZZ7do/s1600/XE%2BSH%2B1.1.jpg]
dạo phố ăn kem vào nhà nghỉ, he he he
Còn đây nhẽ style của Tây lông
[img=http://www.magnetstreet.com/wedding-blog/wp-content/uploads/2013/08/sitting-on-car.jpg]
Đã thấy khác nhau chưa hả con gẳm Ngu Vẫn????
cu Tí
Bọn con lừa mà vẫn thích xe ga toto thì chúng đéo bao giờ mua oto đâu hehe.Vì thần tượng của bỏn là anh SinhHùng đầu hói
(aka SH ) hehe.
Anonymous
Chết cười với lũ sa lông, đúng là bọn chó, nào:
- Mấy thằng có ô tô đứng thẳng lên giả nhời dõng dạc cho anh câu hỏi này: Chạy bằng ô tô hay bằng xe máy thì cái nào nhanh hơn? ở Hà Nội văng vật: từ Bờ Hồ về Hồ Ha Le, ở thành phố Bác từ UBND thành phố đến hồ Con Rùa. Thời gian là cái quí nhất của con người, không biết quí thời gian thì chúng mày còn biết quí cái gì nữa hả lũ chó!!! Nhẽ hỏi là đã giả nhời nhỉ
- Mấy thằng hay đi lang thang, hay mấy thằng làm Tua Gai, hay mấy thằng hay dẫn gái đi ăn đứng thẳng giả nhời anh dõng dạc: những quán ăn ngon bổ rẻ là đặc sản của từng nơi/vùng miền thì thường được tọa lạc ở đâu? Chỗ đó có tiện để đậu xe ô tô để ăn không? Vì cái ô tô mà phải ăn những chỗ không ra gì hay là đắt đỏ thì có đáng không hả lũ điên?
- Mấy thằng hay bồ bịch, hay dẫn bồ vào khách sạn (nhẽ là số đông trong đám Giao Chỉ chúng mày) thì đi xe máy vào khách sạn an toàn hơn hay đậu xe ô tô trước cửa khách sạn an toàn hơn? Nhẽ cái này chúng mày khỏi cần giả nhời vì câu giả nhời thì ai cũng biết, nhể? Dưng cơ mà vẫn phải tự rút ra kết luận: ô tô hơn hay xe máy hơn
- Dòm ngoài đường lúc kẹt xe thì chúng mày thấy xe nào đứng im không nhúc nhích? Hay lúc chui vào hẻm 4m mà 2 xe chặn đầu nhau thì thằng ô tô hay thằng xe máy làm kẹt xe? Dũng cảm giả nhời thì sẽ biết ô tô hay xe máy hơn
- ......mỏi tay lắm, từ từ rồi anh sẽ nói, dưng cơ mà anh có 1 đề tài cấp tiến sỹ về công thức tính kẹt xe, anh đã nói hồi xưa, đứa nào nhớ thì nói lại, trong công thức đó anh đã chứng minh bằng toán học là: xe máy là ưu việt nhất cho việc tham gia giao thông và bảo vệ vững chắc tổ quốc Giao Chỉ XHCN, chúng mày tự tìm nhé.....
Xe máy là lựa chọn đúng, chính xác và phù hợp với dân tộc chúng mày
Mịa chúng mày, đúng là lũ chó dại, bọn lợn gạo, lũ bò điên
không ai sất
chuankhongcanchinh said... (1224)
Con loong điên này:
Cô so sánh kiểu đéo gì mà tôi cười đéo ngậm đc loa lại: đéo ai so sánh đi utu với cả xe máy kiểu như cô cả: sao cô ko so xe đạp với xe máy đi cho có lợi ích ko?
Sao nhiều con nó lại non nớt thế ko biết
không ai sất
Đi utu các cô không nghe Dì giảng ah? thì bỏ thói quen cắn bú vỉa hè chứ sao? cô vào mẹ nhà hàng mà ăn.
Túm lại Đi utu là hơn hẳn xe máy, cấm bàn cãi. Tổ sư bọn ngụy biện rằng xe máy hơn utu
Cert
Chào Zì và các văn công,
@ a Hốc
Cert tiếp tục cung cấp bổ sung thông tin ở cồng 1212,
Cert cần trang bị các loại thiết bị sau cho lĩnh vực thử nghiệm chất lượng sắt thép:
1) Máy quang phổ
a) Công dụng: Test Thành phần hóa học: (Bo, C, Si, Mn, P, S, Cr, Ni, Cu, Mo, V, Al, …)
b) Xuất xứ: ưu tiên Trung Quốc
c) Dòng máy tham khảo: Metal Lab 75/80J MVU - GNR – Italia
2) Máy siêu âm cầm tay
a) Công dụng: Test nhanh bề dày, cần độ chính xác tương đối
b) Xuất xứ: ưu tiên Trung Quốc
c) Dòng máy tham khảo:
3) Máy thử kéo
a) Công dụng:
- Xác định giới hạn bền
- Xác định giới hạn chảy
- Xác định độ giãn dài
b) Xuất xứ: ưu tiên Trung Quốc
c) Dòng máy tham khảo: H011- Matest- Italia
WEW-1000B
Lưu ý: Có loại máy vừa kết hợp thử kéo và thử uốn
4) Máy Thử uốn
a) Công dụng: Thử uốn
b) Xuất xứ: ưu tiên Trung Quốc
c) Dòng máy tham khảo: H011- Matest- Italia
WEW-1000B
Lưu ý: Có loại máy vừa kết hợp thử kéo và thử uốn
5) Máy Đo độ cứng
a) Công dụng: Đo độ cứng
b) Xuất xứ: ưu tiên Trung Quốc
c) Dòng máy tham khảo: Máy đo độ cứng Universal Tester 751TM – Mỹ
6) Máy Thử va đập
a) Công dụng: Thử va đập
b) Xuất xứ: ưu tiên Trung Quốc
c) Dòng máy tham khảo: Máy thử va đập JB-300B- Trung Quốc
7) Máy Thử độ tổn thất từ
a) Công dụng: Test độ từ thẩm trên các thép kỹ thuật điện
b) Xuất xứ: ưu tiên Trung Quốc
c) Dòng máy tham khảo: Hiện tại chỉ có Quatest 3 có
DoNam
Chúanhật, cơmcháo trưa xong, cả lũ (2 nhớn, 2 nhỏ) leo CD5cửa. 3 gưỡi có mẹt biển Vungtau, đồ đạc bỏ hết trên xe (đéo tốn xèng gửi xe nha) bỏn ùm xuống biển đéo cần mướn ghế hay mượn dù. 5 giờ hoặc hơn tý, bỏn trồi lên, tắm ngọt xong lại cd5 cửa kiếm gì đó bú đớp nhẹ nhàng nhẹ nhàng. Xong, lại café bờ biển hóng gió mềnh màng mềnh màng. 8 giờ cd5cửa saigon trực chỉ, 10 gưỡi tới nhà lại giường nhà lồn vợ phềnh phàng phềnh phàng. Cần đéo gì utu xịn, waitao có làm được cứt.
Thiết hại: 1300k (xăng 500k, fee 100k, tắm ngọt 60k, búđớp 500k, café 120).
Chu
Chào Zì Tây lông chim bương thông thái,
Cuối năm, dù bận rộn với nhiều công việc, Tôi cũng phải ngoi lên để nhờ Zì và các bựa viên tư vấn kỹ thuật.
Việc là, Công ty, chỗ tôi làm, đang đầu tư xây dựng sân tập golf trên nền dự án bất động sản . Công trình đang được thi công gấp rút, vào giai đoạn cuối. Tôi phải phụ trách thiết kế cấp điện và chiếu sáng.
Có một vấn đề kỹ thuật hiện chưa có thiết kế, là hệ thống chiếu sáng cho sân. Tôi đang loay hoay với việc viểng.
Zì là tay chuyên chơi golf, có thể cho biết yêu cầu về lắp đặt chiếu sáng cho sân tập như thế nào, tỷ như độ sáng, màu sắc ánh sáng?
Thành Zì&all rất.
DoNam
Đưa rước nhiđồng đi học bằng utu hơi cực chút. Nhiều khi kiếm được chỗ đậu cách xa trường cả cây số, cũng may cd5 nên đậu đại đéo sợ mất đồ chứ đi xe xịn lo lo là.
Travis Hawk
Moa đã nhận được mậtthư của cô Xẹt gòi. Moa sẽ fiếm cho thằng cu đệ liênhệ mới cô ngai trong hômnay.
Cert
Khoai said... (1216)
Cảm ơn anh, tôi xin nhận, hehe
Mong anh cổ võ và ủng hộ cuộc thi thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu của tổ chức chứng nhận chất lượng và Thiết kế nhà văn phòng (Không bao gồm kết cấu)
Thân chào!
Unknown
Ref: VodkaWhisky (1222)
Nhẽ cô Tẳng Lịu có vấn đề về đọc hiểu?
Chị nói không thích ô tô bao giờ?
Chị chả thèm ô tô bỏ mẹ ra ấy chứ!
Chảng qua giờ chị chưa đủ xèng mua ô tô, và nuôi thàng lái, nên buộc phải lựa chọn dư vại.
Điều chị muốn nói là:
1. Kêu gọi mần "cách mạng" của Zì dư cạc. Chả thực tế đéo. Nhẽ Zì bất lực trước thực tế nghiệt ngã của xứ Lừa dưới bàn tay bọc thép của B?
2. Xe ga to với chị cũng chỉ là phương tiện, chả oai phong đéo. Chị chọn chỉ bởi hợp dáng (Chị dáng Tai lông - ko chấp dáng Zì), và nó an toàn hơn Wai tàu.
3. Chị đéo thích vần dế, vì đường xá dư cạc, lái khổ bỏ mẹ, lại đéo an toàn. Tốt nhất là để việc viểng cho tai chuyên. Chị ngồi ghế bên, thắt dây an toàn, lướt cồng quán bựa, hoặc si nghĩ chiện mần cắn lợi nhuận cao hơn nhiều.
Ngày mưa, nắng to, chị đi taxi cho an toàn sạch sẽ, đỡ phải chịu cảm giác đau đớn khi chấng kiến con mình khổ.
Ngoài ra, chị "Học tập và làm theo" Zì làm người công chính - tinh hoa từ lâu, nên cô khỏi mất công tưởng tượng kiểu bần nông lừa để dìm hàng chị dư vậy. Nó chỉ làm chị thấy cô đáng thương mà thôi.
Dù sao thì chị biết, chị biết mình là Ngu Van.
Hehe. Chào cô!
Sang Ly
Vùng đất Thạch Thất nhà Bín Nghé đúng là vùng lạ kỳ.
Nói năng thì nặng như dân miền Trung, trong khi thì ngay gần HaNoi1.
Đất ở đó đắt kinh, không kém hàng Ngang Hàng Đào là mấy. Nhưng chỉ ở 1 làng thôi, chứ ra khỏi làng đó (cách 1 con mương) thì lại như buỗi.
Do cái làng đó (quên tên rồi) có nghề làm gỗ, họ buôn bán hàng chục congtelo và còn chuyên sản xuất đồ gỗ cũng như các phụ phẩm đi kèm.
Hàng của Đê La Thành chủ yếu từ làng này mà ra, ngoài ra còn xuất đi các tỉnh và Trung Quốc. Vào làng đó thì không còn bóng dáng của nông thôn, Đại Gia thì nhiều như muỗi.
À là mấy năm trước thấy thế. Giờ kinh tế thế này thì chả biết phong độ hiện tại ra sao???
DoHiCo
DoHiCo
Ref: Bù bà bù bựa (433)
[si=5]
Thử dùng cái https://www.tinhte.vn/threads/cach-go-tat-chu-viet-khong-dau-bang-bo-go-winvnkey.2384537/ xem có ổn không. [/si]
Unknown
Ref: F1 Condor (1165)
Lạy thiếm Đánh!
iem ko dám ạ.
iem như phận con sâu - cái kiến, mon men, hóng hớt thì làm sâu dám chửi Zì hay là thần tượng của thiếm được.
Em Ngu Van mà thiếm! Hehe
Anonymous
Chết cười với chứng minh ưu việt của xe ô tô của lũ điên, từ từ anh tìm lại cái luận văn tiến sỹ thứ 3 hay thứ 4 gì đó của anh về sử dụng toán học trong việc tối ưu giải pháp chống kẹt xe (đề tài được đánh giá là xuất sắc cấp nhà nước Giao Chỉ là tý tẹo nữa thì được giải Nô Bênh về giao thông) thì anh đưa lên cho lũ lợn điên chúng mày xem để biết, dưng cơ mà anh chỉ cần nói mấy cái là chúng mày thấy ngu ngay lập tức, dẫn chứng là 1 cồng mênh của 1 con bò nào phía trên về chuyện đi Vũng Tàu nhé:
- Trong thí dụ trên mày quên mất tiền phí thu dọc đường, nhẽ cũng phải gần 200.000 khi đi/về, nếu đi xe mày thì con số này là =0
- Tiền xăng xe máy thì 2 xe đi về hết chỉ giỏi lắm là 400.000, nếu 4 người (2 người lớn và 2 trẻ con) cùng ngồi trên 1 xe thì tiền xăng chỉ còn chưa đến 200.000
- Nếu lười đi xe máy thì đi ra bến xe mua vé xe đi Vũng Tàu, 3 vé thì chỉ khoảng 300.000 (đấy là xe tốc hành nhe mậy) mà xe đậu tận chỗ bơi luôn
Đấy, mới tính sơ sơ về tiền bạc đã thấy xe máy có lợi hơn hẳn ô tô nhiều đẳng cấp
Đấy, chúng mày đã thấy là chúng mày là lũ ngu xuẩn và đần độn chưa? Mịa lũ con dòi không có não
Unknown
Ref: Sang Ly (1234)
Cô Sang tham luận về Thạch Thất cũng chuẩn rồi đó.
Thạch Thất được mấy xã (tụ thành một cụm) khá về kinh tế, nhờ nghề phụ.
Xã Chàng Sơn, gốc mộc, giai làng khéo tay, giỏi chém gió, nhiều giai làng làm chủ thầu phần mộc xây dựng, nên giàu phết. Lũ còn lại thì một số làm hàng kỹ (Đục chạm kiểu cổ) còn đâu chuyển hết sang phun sơn, hàng gỗ ép công nghiệp.
Xã chưa có nước mái, đã bớt ỉa đồng, dưng làm nghề nên ô nhiễm rất!
Xã Hữu Bằng nhẽ giàu nhất, từ xưa Hữu Bằng đã là "trung tâm thương mại của cả vùng, nên giàu, đất đắt rất.
Sau nài (quãng năm 2000) dân Hữu Bằng học mót được nghề Mộc từ Chàng Sơn, lại giỏi buôn bán, nên mạnh về sản xuất công nghiệp, phân phối.
Thị trường đồ gỗ bình dân, nhẽ Hữu Bằng nủi tiếng hơn cả Chàng Sơn.
Xã Canh Nậu, Hưng Hải sát bên, học lỏm làm nghề mộc cũng.
Hưng Hải còn là quê của cô gì trùm Vila-cô-lếc, thanh niên cả làng đc cổ giúp cho đi xuất khẩu lao động chỗ ngôn, nên giàu cũng.
Không giống các xã kia lắm, cạnh Hữu Bằng, sát Đại-Lụ-Rồng-Lộn có xã Bình Phú, giỏi nghề sắt, giàu cũng. Ô nhiễm cũng!
Giờ hầu hết các nhà khá giả ở những xã xả đã có WC, nên tệ ỉa đồng đã bớt nhiều, dưng vì thói ăn - nết ở luộm thuộm, bẩn thỉu nó vẫn còn trong máu, nên về chơi vẫn thấy bẩn mắt lắm!
Lại còn chưa có nước mái nữa. Nước giếng hầu hết nhiễm kim loại, nom hãi hãi là!
Giọng nói vùng nài nặng, nghe các bô lão bẩu: từ lâu lắm, thời nào biết đéo, dân nơi đây vốn được di cư ra từ Nông Cống - Thanh Hóa.
Có người thì bẩu còn do nước ăn.
Iem đéo chắc lắm. Hehe
Post a Comment