Russian love songs for my lovely kittie



Russian love songs for my lovely kittie


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Nghe trước, dịch sau, bình sau.

Я тебя никому не отдам ("Anh sẽ không trao Em cho ai")



Никто не заменит тебя ("Sẽ không ai thay được Em")



Почему так случилось ("Dù có thế nào")



Любимый ("Anh của Em")





Говори, говори ("Nói đi Anh")



Ты же обещал ("Anh hứa rồi mà")



Любимые глаза ("Mắt Em thânthương")



Снег ("Trong tuyết mêngmang")



Любимый, чужой ("Người thương, người dưng")



Белая птица ("Như ông chim trắng")



Comments

857 comments

Page:


Mít

Gớm chết, tộc Lừa ta vốn hiếu học mờ sao hổng thấy lá cải nói gì về ngày đặc biệt 3/14/15 nhẻ? 100 năm nữa mới có lại nha.

(Nope, các mụ không cần phải chạy vội đi mua hoa tặng VS hố hố)

[img=http://www.redbubble.com/people/mdelfs/works/13407205-ultimate-pi-day-2015-once-in-a-lifetime-3-14-15-9-26-gifts?p=art-print#zoom]



Unknown

Ngu cũng từ bỏ thịt chó đc 2 năm nay rồi, cơ mà có lúc chưa thực sự quyết tâm lắm!

Nghĩ lại, xấu hổ phết! Hehe

Cách đây mấy tháng, vô Gồng công tác, đến nhậu ở quán gì gì tên Hương Rừng thì phải, sau khi mấy anh bạn đã đến trước gọi món.

Nhiền thấy mấy đĩa hấp, rựa mận, lẩu, đích thị là toàn chó, đã định bụng ko ăn, chỉ gắp Xáo Măng, phải tội uống nhiều Gượu, xót guột quá, dằn lòng cắn một miếng.

Ối giời, ngon, thơm đéo chiệu đc!

Dcm! Gắp liên tọc nuôn!

Lẩm bẩm một mình: đéo hiểu Gồng có loại chó gì mà thịt ngon thế!
...

Lúc nhìn cái bill thanh toán mới phá lên cười: 2,2 trẹo/kg.

Chết cười! hoá ra Ngu chưa bâu giờ ăn Cầy Hương!



pín

cầy hương lồn ý, chắc cũng chó.

cầy hương anh phải vào chùa hương, con chó nó đập mõm nó kéo thế đéo nào mà dài như vòi voi hehe.



MBTrading

Ngày hôm nay là ngày Pee Day, là ngày mà bọn tư bản có thể đái ngoài đường mà ko bị phạt....



MBTrading

Ý mụ mít mỉa mai dân Lừa hiếu học nên có thể hiểu là ngày Pee Day chứ thật ra bọn nứng cặc, khoái nhảy đực thì ngày hôm nay gọi là white valentine...tức làm tình bằng ass hole sau 1 tháng kể từ ngày làm tình bằng pussy nhân ngày valentine



MBTrading

Hôm nay xứ tư bản của mụ Mit có một tin chấn động nhưng Lừa cũng ko để ý đó là 47 thượng nghị sỉ (senator) đảng cộng hòa gửi thư riêng chửi bới nhà lảnh đạo hồi giáo Iran, Kho tô mỳ... he he he, đại ý là Obama sắp hêt quyền nhưng tụi tao còn làm lâu lắm nên mày đừng vội mừng...hy vọng sau khi ghế tông thống về tay phe cộng hòa thì bọn Lừa sẽ bị răn đe mạnh tay hơn...



Tõm

Ref: Mít (610)

Anh Mít mật cũng iêu toán nhỉ



Unknown

Quán vắng chắc tại các Bựa đang lo làm ăn, cày cuốc hộc mật, không việc gì phải lo lắng phỏng ạ?



Chị Bương Cảnhsátviên

[img=https://scontent-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10422936_489604724528562_1171298895587414046_n.jpg?oh=44b90fb51237cab6291fc8d2efe0fe81&oe=557A14DF]

Thương ông nhiđồng và ông chó quá đi địt cái lồn mẹ bọn chó Lừa vô nhântính chúng mày lắm nữa. Con Bín Nghé đâu chửi Lừa cho chị.



Hùng Hục

Đệch mẹ con Zì già ngẫn mồm lồn cũng bị khóa lồn aka mồm rồi à, ai khóa vậy hử, rứa là răng là răng là răng hố hố hố hố!!!



Nguoi Ha Loi

Ref: Glory King (618)

Tội nghiệp lắm. Tôi thấy ông pa kể chuyện con chó ở que nó biết chủ gọi vào cho ăn cơm là để bẮt thịt, nó chịu vào ăn cơm mà vừa khóc chảy nước mắt vừa vào. Thế mà chủ cứ thịt ăn ngon lành.



Mít

Ref: Tõm Cầu (616)

Cưới hẳn một tên mần toán nhoay nhoáy í chứ. hố hố

Tin lá cải, cô dâu từ hôn sau khi chú rể trượt bài toán trừ!

http://www.independent.co.uk/news/world/asia/indian-bride-walked-out-of-wedding-after-groom-failed-to-answer-maths-problem-10106785.html



Mít

Lộn, toán cộng. hố hố



nang_giua_trua

Đừng ăn thịt chó!

Đừng cho các bebi thấy cảnh cắt tiết độngvật các loại! Nếu muốn ăn thịt giasúc, giacầm nên đưa đến các lò mổ, hoặc mang ra chợ nơi những người bán hàng chuyênnghiệp làm sẵn.

2 bebi nhà Nắng từ bé đến giờ chưa từng chứngkiến cảnh cắttiết bấtkì con vật nào. Hôm tết về BKC bebi nhỏ vôtình thấy bà hàngxóm cắt tiết vịt ngoài đầu ngõ, mặt tái xanh, runrẩy chạy vào giường nằm imthít. Khi đi qua vết máu còn lại nàngnảng nemnép tránh thật xa.

Cứ cái cảnh giết mổ trànlan, ai cũng có thể ra tay thì mấy cái kiểu lễhội chém lợn, đập trâu không được đám đông say máu hòreo hưởngứng mới là lạ.

Rồi lại đau đầu, bóp trán hỏi tự: Sao bây giờ nhiều vụ đâmchém nhau chỉ vì những lído ấtơ thế? Sao nhiều những vụ giết người manrợ thế? Sao tintin sẵnsàng nhảy vào nhau oánh hộidồng thế?

Sao...sao... và sao???



Unknown

Bức hình con Lói bốt mà không được giải gì, không lấy làm ảnh minh họa cho bài nào thì địt mẹ nhà lừa phát.
Nhân chi sơ tính bản thiện. 1 đứa bé biết yêu động vật còn lũ chó - người thì tọng mồm tuốt.



Kyphong

Tin Anh Pu bị xích có đúng ko nhẻ, tình hình có vẻ căng.

Hôm qua VTV phát anh Pu tỷ lệ tín nhiệm cao nhất từ trước đến giờ, chẳng biết đâu mà lần. Cô Lốp xem bên Pháp lợn có tin gì chưa vậy?



Silk

Tuổi thơ của anh cũng như vậy đấy đccnc

[img=https://scontent-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10422936_489604724528562_1171298895587414046_n.jpg?oh=44b90fb51237cab6291fc8d2efe0fe81&oe=557A14DF]

Hùi bé, anh đã ôm ôngchố tên Vàng nhà anh rùi tâmsự vĩnhbiệt với ông hàng giờ liền trước khi ông ý bị chọctiết huhuhu



Unknown

Thằng con anh lúc đã là 16, 17 tuổi rồi mà khóc nức lên rồi bỏ ăn mấy bữa chỉ vì con chó bạn thân của nó bị con cẩu nào câu trộm. Con bé em nó lúc lên 7 tuổi cũng ốm, ốm thật vì sốc do mèo bị bắt trộm.
Lũ lừa mọi nhất hành tinh, địt mẹ lũ lừa. DFừng nhảy sổ lên vì bị chửi nghe chửa, lừa tộc?



nang_giua_trua

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (629)

Em Ly đừng lolắng việc nhiđồng lúngtúng trong việc mổ cá, thỏ... khi thựchành sinhvật. Vì các giáoviên sẽ hướngdẫn bỏn chínhxác hơn chúngta nhiều. Chỉ cần cho nhiđồng hiểu giết với mụcđích nghiêncứu khác với giết vì mụcđích sátsinh.

Nắng không phảnđối sátsinh để sinhtồn. Điều mà Nắng muốn nói là tìnhtrạng giếtmổ trànlan, ai cũng cóthể ra tay, bấtkì đâu, lúc nào...và cho đó là điểu hiểnnhiên, bìnhthường như cân đường hộp sữa.

Cần chuyênmônhóa côngviệc viểng. Vì vệsinh và vì tính nhânvăn!



Lão Bựa

Copy stt của cô 2 Bựa về đây đọc cho vuôi.
Say rượu lái xe - Tịch thu xe
Say rượu địt vợ - Tịch thu vợ
Say rượu địt bồ - Tịch thu bồ
Say rượu hát karaoke - Tịch thu dàn karaoke
Say rượu nôn mửa - Tịch thu nôn mửa

Lão thêm vào tý.

Say rượu chưởi mắng người thân - Tịch thu người thân
Say rượu phá xóm phá làng - Tịch thu xóm làng.
.....
Say rượu chưởi nhà nước đê. Hệ hệ.



Unknown

Ref: Lão Bựa (632)

Té ghế hê hê.

Chưa khép được loa Lão ui.



Vợ Đánh

Nhìn ảnh baby khóc thương con chó thấy thương quá, lủ moá BKC mọi zợ.

BKC tràn vào Gòng, Vũng Tàu, miền Tây.... cộng đồng BKC đi tới đâu là các quán thịt chó mọc lên đến đấy, thói ăn thịt chó lây nhiễm vào lũ NKC từ bao giờ hông hay, nản đéo chịu.

Riêng thiếm Đánh thì luôn giáo dục nhi đồng yêu quý chó. Trước đây con gái nhỏ của thiếm cũng có hành vi ngược đãi lũ chó con như xách cổ, cắt lông... (Có lẽ do ganh tị khi thấy ba mẹ bỏn thương yêu chó quá à há) nhưng đã được uốn nắn & đã hông còn nữa.

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/image.jpg1_zpsnjf7ke4k.jpg]



Vợ Đánh

Nhìn lũ chó con nằm ngủ hồn nhiên như cô tiên cũng khiến tâm hồn như thăng thiên hehe

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/image.jpg2_zps4owu8bef.jpg]



Travis Hawk

Mấy ông chó của thiếm Đánh trông bẩn bẩn đéo nầu nhở, nhìn mất mẹ hết cảmhấng. Thiếm mua mẹ loại chó Alaska Malamute này mà nuôi cho đẹp nì, trông khỏekhoắn đáng yêu quá đi thôi.

[img=http://www.alaskanmalamute.rs/images/gallery/puppies/puppies7.jpg]



Vợ Đánh

Ref: Travis Hawk (636)

Chó của thiếm cũng hông được tắm thường xuyên đâu, do bỏn được nuôi tại các xưởng vechai nên cũng hông sạch lắm, khá khắm hehe

Lũ chó con trong hình là con của Pitbull lừng danh đấy. Thiếm đang tìm nuôi một/ vài con Pitbull, thiếm khoái giống chó dữ (cô 6 Son nếu có thông tin dzìa Pitbull pm nhé)



Unknown

[si="5"]Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (628)

Vàng Son! Xin hôn nhẹ lên tay nàng.

[img=https://scontent-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t31.0-8/11046204_490369447785423_404007029561450943_o.jpg][/si]



không ai sất

Con này của chuẩn tướng mới được 2,5 tháng tuổi này
[im]https://scontent-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-xtp1/v/t1.0-9/p370x247/11064679_1554003471538044_5759103169555297812_n.jpg?oh=a8aba977731807f74f0ebad463a3ba34&oe=5588DF10[/im]
cái chân trước bị đau nên cong vậy đó, hôm trước bị té cầu thang, kêu inh cả nhà lên.
[im]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10338699_1554004381537953_1023291264304332845_n.jpg?oh=68a5759864d3f46974c74a492ae7bc01&oe=55B9C7B9&__gda__=1438510720_ad9df0deee955f0b5b1695d16a47681c[/im]



Củ Chuối Tây

Ref: F1 Condor (634)

Công chúa nhà thiếm Đánh nhiền đáng yêu vậy, đừng để học và ở Lừa nhen.

Chúc thiếm và gia đình mao zãy đành đạch ở tư bản.



ketui

Hi! Chibộ thúi.

Áđù! Giờ còn đương bàn : "Ăn con giề, nghỉ con giề?"

Chậc, chậc! Thiệtlà, thờiđại theo EM hổng kịp hay sao á?! Háháhá.

EM, cứ khiđói, cho bộnhá có cáimần là no-bờro-lầm!

Lảinhải cáiđéogiề zậy CACC? EM thiệt từdạo ngộ wa'n ra thấy tưtưởng CACC hơi bị ngộ hà!

CACC cứ mầnmìn mầnmẩy chứ! EM thiệt, khuấtmắt ngon tất!

Là EM nói thiệt á!

Lừa mínhau mà! Biết/Hiểu hết á! Háháhá!



Vợ Đánh

Ref: Củ ChuốiTây (640)

Đội ơn anh thống đốc bank tử tế & tận tuỵ.

Chắc chắn, con cái thiếm Đánh sẽ cút sang bọn giãy quoài đéo chết.

Lừa thì hỏng 3 thứ nặng nhất: giáo dục, y tế & giao thông. Tiên đề là nơi nài hông dành cho lứa U15. Tại sao U15 ? @Bị, chậm nhất phải đưa nhi đồng học cấp 3 bên đó để bỏn được định hướng nghề nghiệp.

Riêng bé bi thiếm thì hiện vẫn ở Lừa nhưng được học trường cuốc tế hế hế. Lủ moá, bọn tư bản bóc lột kinh khủng, học phí mẫu giáo mà đã 240 chai/ năm, đóng trước từng quý hay năm nhá, chưa kể 50 chai tiền cơ sở vật chất. Gớm, ba năm mẫu giáo đi đứt con Camry hay một căn hộ hai phòng ngủ tại Gòng.

Tiên sư bọn giãy chết bóc lột !



Vu Van Oai

Xin lỗi các anh chị văn công đang thảo luận về chố cho em cắt ngang nhờ các nhà kinh tài, các mác, lợn lòi, đại bàng và cả các dư lợn viên tham vấn giúp em.

Cuối năm vừa rồi em có ý định lên kế hoạch để dịch chuyển chỗ ở sang quận 2 cho nó rộng rãi và thoáng mát. Nhưng mấy hôm rồi thấy Bê vơ vét tận thu qua xăng dầu chứng tỏ Bê cũng cùng quẫn và tàn án với bần nông có phỏng? Em bi quan vãi, chửi đổng Bê và rụt vòi đex muốn tính cho công việc xa xa. Giờ em tính thay đổi tiến độ dịch chuyển sang quận 2, sang ngay và luôn nhưng là để đầu cơ đất đai, làm một mảnh trên 100m2, cỡ độ khỏang 4 tỷ tiền ông cụ.

Vậy, em xin có nhời là nhờ các giai tầng đã nêu trên tham vẫn, trước giúp em xem chiến thuật này có ổn không? sau là để cho các văn công khác thẩm trình kinh tài của bựa quán. Em xin hết ạ. Em sẽ có nhời cám ơn sau nhé. :)



ketui

@All.

EM có 1 câuchiện hơi "triết" tý.

Chiện là nhưthếlầy.

Có 1 khứa buồn cáiđéochi á. Đâm, đi tựtử.
Hắn chọn 1 câycầu rất cao (đáikhai cao), rùi "Nhảy"!!!

Nhưng số hắn đúng là "số bốc cứt". Có 1 cáighe (vỏlãi) đương wa cầu (chủ ghe, lãogià trên 60tủi đương chuẩnbị về nhà sau 1 ngày mần mệtnhọc). Khi hắn nhảy xuống, thế đéonào, điểm hạcánh ngay trên đầu lãochủ ghe!
Sáng sau, Breaknews: "Lãocụ ra đi trong nhìu uẩnkhúc!" Đáikhai thế! (Khứa tựtử: sống, lão láighe: tèo)

Hỏi 1 câu ngu mí CACC. Khứa tựtử có tội giề? Ônglão láiđò/ghe có tội giề?


Là EM hỏi thiệt. ĐM đứa nào xạo bamá chết chùm.



ketui

@All.

CACC có đương tựhỏi: "Sao dạoni wa'n ít còn hàihước?"

Bị, "Người buồn cảnh có zui đâu bao giờ?!" Thơ con mụ nào EM nhớ đéo. Nhưng cơbản CACC nghe thấywen là đặng! Thếmí nhặng!

EM có 1 zízụ nhỏ:
Suynghĩ của mình khi 3-10 tủi khác mí từ 11-18 & 18-35 & so on... là nhưnào nhờ???

Cóai cho EM 1 câu trảlời kháiwa't được hơm? EM xin Camon.

For everything, thankyou.




Nguoi Ha Loi

Ref: ke tui (656)

Đời người ai cũng có lúc lên voi, lúc xuống chó, nhiều ít cụ thể có khác nhau về mức độ và chi tiết. Lúc nầu xuống chó thì dừng quẫy nhiều, cứ chuyên cần lầm lũi kiếm ăn qua ngài, nằm iêm chút chờ thời vận mới. Lo nghĩ gì cho mệt, phỏng?

Nhưng lúc nào cũng vẫn nên nuôi lòng nhân ở mình và nơi con cái. Làm vậy bản thân mình cũng nhẹ lòng hơn. Cảnh chém lơn, chọi trâu, mổ gà giết chó, rồi các bài học ca ngợi gương anh hùng thiếu niên giệt giặc ngoại xâm, đúng là nên tránh xa nếu có thể. Có phỏng bạn Kệ Tui?

Bản thân Nội chưa bao giờ yểu điệu thục nữ cả. Hồi xưa pa ma đi vắng cả ngài, vắng trường kỳ luôn, vẫn phải tự mổ gà mổ cá. Học sinh vật xưa không bắt mổ bồ câu, mà chỉ mổ giun đất, Nụi là nguoiwf đi bắt giun và mổ thay cho các bạn trong tổ mà không thấy "tởn" hay "tởm". Nhưng con chó thì khác các mụ ợ.

Hoan nghênh bạn Là và tất cả những ai qyết định bỏ thịt chó!



Lý Toét

Ref: Vu Van Oai (658)

Không hiểu ý,

Đầu tư BĐS? Người ta đang tìm cách ra, ta lại tìm cách vô, là sao?

Đô trên thị trường đang tăng là từ 2 nguyên nhân

- Vốn nội chạy ra ngoài
- Vốn ngoại rút về

Những đồng vốn ấy một số bị chôn trong BĐS.



Chim lửa

Thưa Zì và các anh chị, đặc biệt là anh Danco.

Mấy hôm trước em có hỏi về vụ tắc tia sữa của chị em. Do em ko hỏi kỹ chị nên có một số thiết sót. Em xin trình bày lại như sau.

Chị em bị tắc tia sữa giai đoạn đầu, chị vẫn có sữa nhưng ngày càng có nhiều cục xuất hiện ở dưới ngực và lượng sữa ít dần đi. Chị vừa có một người thân bị tắc tia sữa dẫn đến áp xe ngực nên rất lo.

Chị em đã đi khám ở bệnh viện tỉnh Hà Nam, bs kết luận ko có viêm, các cục dưới ngực là cục vón sữa. BS bảo chỉ cần vắt hết sữa sau mỗi lần cho con bú là được.

Chị đã sử dụng kết hợp 3 phương pháp: chườm nóng, nắn bóp và uống lá bồ công anh nhưng ko đỡ.

Zì và các anh chị tư vấn giúp cho em địa chỉ khám chữa bệnh tắc tia sữa ở Hà Nội hoặc Hà Nam thì càng tốt.

Em xin dập đầu hậu tạ.



Vu Van Oai

Dạ thưa Thầy Lý,

Nếu như nguồn vốn rút ra mà không đáng kể từ nguồn đầu tư BĐS thì nó chỉ ảnh hưởng ở những phân phân khúc nào đó - trừ khi là các tay to chả còn tí hy vọng gì với Lừa trong vòng 5 năm tới. Còn không nữa chỉ là sự ra vào của nguồn vốn thậm chí cố tạo sóng của tay to.

Em hiểu như vậy có đúng ko? Và trường hợp cụ tỷ của em sẽ trình bày sau đây mong Thầy xem cảm tính dzư lào có ổn không? xin Thầy rảnh tay khai sáng.

Em thì từ trước tới nay không có ý định đầu tư vào BĐS vì chả có khả năng tài chính lẫn đam mê mặc dù một vài đứa bạn đã phất lên rất thầu dầu(so với tụi em) trong lĩnh vực này.

Sẵn có ý định dịch chuyển chỗ ở từ trước nên là mấy hôm rồi bất mãn với Bê em bỏ đi lang thang ngó nghiêng xem BĐS khắp Q2, Q9, Thủ Đức thì thấy lòng tham mơ hồ trỗi dậy, cho rằng nó(BĐS) sẽ sớm tươi sáng ngay trong nay mai.

Từ chiều tối qua Em đang mê mẩn với một mảnh phù hợp với túi xiền, hướng đông nam mát mẻ, dài rộng hợp lý cho dự định cất nhà theo niềm mơ ước của mình, mảnh này trong dự án thuộc khu hành chính của Q2 - nằm giữa xa lộ Đồng Văn Cống và sông Sài Gòn.

Em cảm tính rằng thời điểm này mua thì hợp lý, mai mốt có lẽ giá lên ầm ầm, chả dễ kiêm được mảnh ưng ý vừa túi xiền.

Đang lúc nhìn đời ảm đạm thôi thì vứt bố nó vốn vào BĐS, chi phí cơ hội mất đi 50%(đưa vào ngân hàng có lẽ cũng lấy đc 1/2 vì mảnh này đã có sổ riêng rồi).

Tính toán của em như là dzư vậy. Thiếu sót và rủi ro ra sao? Sáng nay em nôn nóng tiên hành luôn, có nên ko?



Lý Toét

Ref: Vu Van Oai (664)

Tớ chỉ cảnh báo tình hình chung về TT BĐS: không có động lực. Tuy nhiên, thực tế nghề môi giới BĐS vẫn sống ở những khu dân cư ổn định.

Còn cảm xúc riêng thì tớ tôn trọng, không gây nhiễu. Chúc may mắn.



Tran Tuan Son

Thành Lyly đã dẫn lại 1 serie còm của Zì, tôi đã không ăn thịt chó được gần năm nay rồi (chưa phải bỏ) giờ sẽ có thêm lý do để hạn chế và bỏ hẳn.
Gia đình tôi thì cũng đang thực hiện chế độ hạn chế ăn các loại thịt trâu, bò, lợn, gà thay thế bằng ăn cá và nhiều rau xanh, mỗi tuần ăn chay 1 bữa, nhẽ cảm thấy tâm hồn và cơ thể nhẹ nhõm hơn.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

Hay các giai thấy chẳng bõ bèn gì với ngày valentime mình bỏ công ra nên cho qua.



Vu Van Oai

Dạ thưa Thầy Lý,

Em đưa lên đây là hy vọng bớt cảm tính của mình cho một quyết định "tay ngang". Và bản chất vấn đề chung quy lại cũng là hiệu quả kinh tế nên em rất muốn được nghe mọi cách tiếp cận và thảo luận để thủng hơn.

Đa tạ Thầy Lý đã dành thời gian cho em, những thông tin ngắn gọn nêu trên cũng sẽ giúp em sắp xêp trong tương lai. Cám ơn Thầy ;)



Day-dreaming

Ref: Mít (610)

Chị Mít nói là ngày Steak and BJ day hả. Đúng là các giai ko biết đòi quyền lợi chính đáng gì cả



Day-dreaming

Ngài mà giai ngoài được pee(@ Trết) thoải mải ra còn được phục vụ bíp tết và blow job cho thỏa tấm lòng.



Day-dreaming

Ngài mà vs trổ hết tài với kĩ năng của mình để làm đẹp lòng giai



Day-dreaming

Phục anh Hùng hục này quá...

Sức này dai phải biết.



Day-dreaming

TUi "Hỏi 1 câu ngu mí CACC. Khứa tựtử có tội giề? Ônglão láiđò/ghe có tội giề?"

Khứa tự tử tội giám từ bỏ mạng sống của Chúa trao cho trong khi chưa giả được hết nợ. Vì tội giám bỏ mạng sống mình trước hạn mà chắc chắn chịu thêm tội ăn năn (phải trả nợ ông lái đò)

Ông lái đò đã hết thời chịu vất vả, được chọn về với Chúa. Trước khi đi vẫn còn được ưu ái có cơ hội tạo phúc đức cho kiếp sau.

Đấy là sách bảo thế



Thì Bựa Bựa

Nhìn USD tăng giá mà thương cho VND quá bởi VND đang phải đứng trước 2 lựa chọn khó khăn:

1, Giảm giá VND tuy hỗ trợ cho xuất khẩu nhưng kéo theo nhiều hệ luỵ: Tăng nợ, mất niềm tin, ảnh hưởng đến thu nhập của đội ngũ thực thi nhiệm vụ, lạm phát,... Không giảm giá thì không bán được hàng ra thế giới, chênh lệch vẫn phản ánh vào giá vàng,...

2, Tăng lãi suất tuy có thể kéo được ngoại tệ gửi về ăn chênh lệch nhưng lãi cho vay đầu ra cũng tăng, như thế lại làm khó cho doanh nghiệp. Mà giảm lãi suất thì ngoại tệ lại bị chảy đi chứ không chảy vào nữa.

Đúng là đã đen cái đèn cũng lôn.

Hy vọng trải qua khó khăn sẽ giúp cho con người có thêm nhiều nghị lực :)

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10476985_1561424267444742_1798229278506861388_n.jpg?oh=4eabab69b5acefd3e825254848ba0e7a&oe=557E23FB&__gda__=1434490513_981824a84b3cd2b6ad137d348a7513ee]



Unknown

Bức ảnh bé con khóc bên con chó có thể coi là một cái vả vào mặt những con lừa- chó (chó lừa). À, nhưng chúng đéo phải giống người nên chúng đéo thể xúc động.
Con gái anh hôm nay gọi điện nói nó đã khóc khi nhìn bức ảnh vì nhớ lại nỗi đau mà nó đã trải qua khi mất con mèo.
Nếu không đớp thì sẽ đéo có đứa nào đi bắt trộm chó, mèo.
Lũ thú vật! Anh phải chửi vì anh thương mini nhà anh đã từng bị chấn thương tinh thần nghiêm trọng khi bị mất các bạn của chúng.



Thì Bựa Bựa

Ref: Day-dreaming (674)

Mình nói đúng như sách vậy.

Anh khen :)



Kyphong

Để tranh thủ khi mụ Zì ác ôn đang bị khóa mõm và hòa chung không khí hào hùng sắp tới, Anh sẽ chỉ ra cho các cô thấy xứ Lừa ta sinh ra rất nhiều các anh hùng hục, ah quên, Anh Hùng diệt Mẽo,he he.

Mặc dù bọn Mẽo này có đánh hàng trăm trận và lập chiễn công ở đâu, nhưng khi đến Lừa ta đều bị tiêu diệt như hình con chó thui ở trên ,cảm động quá. he he. Một trong bọn chúng chính là tên Larry Thorne,hắn đây.

[img=http://www.badassoftheweek.com/images/32651874379/thorne.jpeg]



Kyphong

Larry Thorne tên thật là Lauri Allan Torni, hắn chẳng phải mẽo mà lại là người Phần Lan Bựa, tmt, từ giờ ta sẽ gọi hắn là tên Lan Bựa, he he.

[img=http://mikecleverley.com/yahoo_site_admin/assets/images/Mannerheim_Cross_Winner.231112557_std.jpg]

Lan Bựa ra nhập quân đội Phần Lan khi mới 19 tuổi vào năm 1938 để chống lại sự giải phóng của các đồng chí Xô Viết anh em, ts bọn tư bản thối nát đã chiến thắng đồng chí Xô Liên trong cuộc chiến đó, tmđ.

Sau khi hòa ước Phần Lan - Xô Liên ký năm 194x, tên Lan Bựa với bản tính khát máu, điên quồng chống cộng, muốn cắt tiết các đồng chí cộng quân Xô Liên, hắn đã vượt biên và ra nhập hàng ngũ SS của anh Hít Le bạn anh, đúng là thằng điên, nhẻ, he he.

[img=https://s3.amazonaws.com/armyphotos.togetherweserved.com/67011.jpg]



Danko

ĐCC con Chim Lửa.

Thợ thuốc sẽ sử dụng các tác nhân vật lý để sử lý vấn đề tắc tia sữa.

+ Dùng nhiệt:

- Hồng ngoại, đắp parrafin... Cái này nhiệt sẽ truyền từ da vào trong các lớp mỡ, mô... bên trong

- Vi sóng, sóng ngắn, từ trường, siêu âm, kích sốc.. cái này sẽ truyền thẳng vào các "cục vón sữa". Gọi là nội nhiệt.

+ Ngoài ra thợ thuốc còn sử dụng các biện pháp cơ học nữa để hút sữa ra ngoài.

+ Các tác nhân vật lý được sử dụng còn có tác dụng chống viêm, giảm đau, tăng cường tuần hoàn, trao đổi chất... Máy móc và các công nghệ đã được FDA, KFDA và/hoặc CE approved. ĐCC, đéo tin FDA thì tin tiêu chuẩn nào?

Nếu ở Hà Nội, có vợ chồng thợ thuốc Quỳnh-Lam. Cô chồng dậy học ở học viện quân y, anh vợ làm bệnh viện bạch mai, chúng đông khách nhất. ĐT: 0995768082.

Chúc nái quê chị cô nhanh khỏi bệnh.



Kyphong

Sau khi bắn giết điên cuồng hắn được thưởng rất nhiều huân chương của anh Hít Le, ah quên, khi ở Phần Lan quê nhà hắn cũng được huân chương anh hùng hục, he he.

Đùng một cái chiến trang hết tiệt, hắn bị bọn Anh lợn bắt giữ và trao trả về quê nhà, đóng tù mất mấy niên, cho mày chết, thằng điên, he he.

Thế quoái nào sau đó hắn lại trở thành Mẽo gộc trong một đơn vị đặc biệt, giết bộ đội cs như ngóe và tèo năm 1965 vì bị một cụ du kích tương hòn đá rụng trực thăng, các này các anh tự tìm hiểu nha, đúng là thằng Lan Bựa thần quynh, he he.

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/7/73/LauriTorni2.jpg/220px-LauriTorni2.jpg]



Danko

Xin lỗi, anh nhầm số điện thoại. ĐCC thằng đánh máy:

ĐT: 0995768028.


Hai số cuối là 28 chứ nót 82.

ĐCC, thằng đánh máy!



Anonymous

[co="#FF0000"]Ta sẽ post thêm hành khúc SS cho hoành tráng hehe[/co]
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=0fXPKfJ_H4s]



Danko

Cô chim lửa cũng nên tham khảo ý kiến bệnh nhân đang điều trị tại phòng khám của con cỏn nữa nhá.

Chúc cô chân cứng đá mềm.

Anh bận quá không vào quán sớm nên giờ mới trả lời cô được.



Anonymous

[co="#FF0000"]À nhân dịp nầy ta xin chưởi địt cụ tên Zì cùng lũ bựa tất nhiên đéo trừ vàng son hehe[/co]
[img=http://www.demotivationalposters.org/image/demotivational-poster/1105/jesus-says-jesus-says-fuck-you-rapture-demotivational-posters-1305963788.jpg]



Anonymous

Địt mẹ cô Phong ky hôm nay có mấy tham luận chất , anh khen hế hế



Mít

Ref: Day-dreaming (670)

Còn có cả ngày dành cho việc viểng sao? Gớm, các giai (tự) sướng nhẻ. hố hố



ketui

Hi! Chibộ thúi.

EM thiệt VS wa'n luôn đángyêu!

Chúc: người hà nội và đươngmơ ngày hạnhphúc!

Cáinhìn (cảmnhận cuộcsống) của các cưng thiệtlà hồnnhiên, đángyêu.

Iu Iu Iu!



ketui

@ Đươngmơ-ngày.

Cưng, bớt tríchsách đi nha. Bị, sách hay nói thách lắm!

Đâuđó EM ngheđược rằng: Cáigiề mình mần hổngđược thì viết sách"

Iu cưng! Rưng rưng!



Mít

Ref: Phong Ky (681)

Chiện anh phản động này giống chiện bọn gốc Cô-zắc Nga ngố nhở? hô hô Mít hông ngạc nhiên nếu trong máo con này có tí zen của bọn Nga Trắng/Cô-Zắc/phản động chống Lãnh Tụ Nin và Lin, từ trước đó.

Các cô nên tìm đọc lịch sử chống phá cách mạng điên cuồng của bọn phản động Cô-zắc, rùi tại sao chúng có hẳn một đội quân tẩn nhau dất kinh với bộ đội Xô-Liên thời WW2. Và kết cuộc bi thảm của chúng chủng sau WW2.



Mít

Ủng hộ mụ Nụi một vote Say No to "Dog Meat". hố hố



Chim lửa

Ref: Danco (684)

Cảm ơn anh.



Nguoi Ha Loi

Ref: Mít (691)

Nói thế này thì thành cực đoan, nhưng người có thể phụ ta, chó thì không.

Cái này thì không liên quan đến giết chó. Hồi cuối năm ngoái tôi có dịp đi thăm các nhà máy giết mổ bên miền Tây, có qua cả Cà Li nhà mụ vùng Ốc len rồi San Jose rồi LA. Chủ yếu là xem các xưởng ngam thuộc da, nhưng cũng được vào xem tận mắt một xưởng phanh thịt lột da bò. Không có cảm giắc sợ hãi, dù máu bò còn ít nhiều chảy ra từ thân con bò. Rồi xem đàn bò từ lúc đưa xuống xe tải chạy theo luồng vào nơi nghỉ ngơi uống nước cho bọn bỏn bình tĩnh vui vẻ theo đúng chuẩn đối xử nhưn đạo, trước khi chúng bị lùa vào phòng để giết bằng điện hay làm ngất đi bằng điện. Hình như xưởng giết mổ của anh Già mai ai đồ cũng đã theo chuẩn thế giới từ lâu ròi phải hơm anh?



không ai sất

Chào các Bựa,
tham luận tý ty về thịt cho cho vui quán nhé
Ăn thịt chó nhiều nhất Việt nam (aka xứ lừa) là dân Bắc 54 (cỡ khoảng 3 triệu dân di cư) hiện đang ở Hố Nai Biên Hòa, các Tỉnh miền Duyên hải đông Nam bộ và rải rác ở TP HCM, đầu tiên họ ăn thịt chó coi như là thứ đặc sản miền Bắc đem vào và chỉ xử chúng vào dịp Noel, vì sao là noel (chuẩn tướng biết đéo đâu) sau này rồi đến tất cả các ngày lễ trọng trong năm kể cả 1 tết (dĩ nhiên)
Ngoài bắc thì có vùng Việt trì Phú thọ, các tỉnh Phía Bác nói chung, thịt chó là món không thể thiếu trong sinh hoạt gia đình, kể cả đám cươi, đám hỏi (dĩ nhiên)
Người Hà lội gốc, đéo ăn thịt chó nha các cô, sau này bọn di dân từ Hà Nam phủ lý ngược lên cao bằng bắc cạn nó tuyên truyền quá nên bọn bỏn mới adua. ĐM bọn adua
thế nên, không nên đánh đồng bọn bắc kỳ chó chuyên ăn thịt chó là không đúng



không ai sất

Bọn Nam kỳ chó thì sao?
ĐM bọn bỏn phát, chúng đéo ăn thịt chó (tmt), bởi chó giúp chúng săn bắt. Nhưng bọn khựa di dân thì khỏi nói nhé, ăn như thụi. tsb bọn bỏn.
Bài Trung tướng giảng gồi, ĐM ăn thịt chó là nghiền nha các cô. Bởi thế, bọn kiều (chỗ ban Mít) ở ý, khi chúng về được hang của chúng ở VN, thì chúng hiện nguyên hình (ăn lông ở lỗ) ngay và lun. Chuang xơi tất cả những gì mà nền văn minh không có, từ mắm tôm đến cá thối...
Nhất là bọn Việt kiều Mỹ, Nhật, Úc, còn pháp thì tôi đéo biết, ở đây có anh bazi lốp xác nhân cái coi.



không ai sất

Còn bạn dân tộc thiểu số ít người thì sao?
Dân tốc Mạ, K'ho, ê đê...sống rải rác ở Lâm Đồng hay bọn mèo, nhắng, Thái...sống ở Tây bắc chúng đéo bao giờ ăn thịt chó nha các cô.Chúng còn văn minh hơn bọn dân tộc kinh nhiều bong
ĐM bọn kinh
Còn bọn lãnh đạo thì sao?





hết chuyện về chó



LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE

Ngồ Ngộ said... (4)
Ref: Anh Haibựa (1)

Thì dành cho Mèo Con của Zì mà, ngay cái tiêu đề đó thôi, hehe... Mà hình như thấy Zì chỉ gọi một người là Mèo Con thôi.
===========
Ui trời, nay mới đọc cồng này của Ngộ. Thực ra Mèo Con vốn là tên một nhân vật trong sê ri phóng sự Giang hồ cỏ by Zì vĩ đại á[(-)] .

Đây này, mời đọc Giang hồ cỏ 2, sẽ gặp Mèo Con:

Giang hồ cỏ [2]:Yêu Nhau Thì Phải Dên La- @2006 by Zì



LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (697)

Post lại cái link thằng Mèo Con nhé:

Giang hồ cỏ [2]: Yêu Nhau Thì Phải Dên La by Zì (@2006)



VodkaWhisky

Ref: Nguoi Ha Loi (693)

Em đem so sánh người với chó, nhẽ không phải là sai lầm sao? Khi tiền đề sai, thì kết luận sao đúng được?



Thì Bựa Bựa

Xong film roài.

Thằng nào rì bọt nick facebook của anh, khai mau.

Anh giận, anh dỗi là nghỉ fb luôn bây giờ.



Thì Bựa Bựa

Pín Thánh Thượng ui, em đéo vào được facebook nữa rồi. :(

Chắc lại thằng cờ hó nào nó rì bọt cái avatar của em. Ngày trước cũng bị thế. :(

Em vừa nhận được email báo tin của Thánh Thượng dưng cơ mà em có vào được fb cặc đâu mà gắn avatar. :(



Thì Bựa Bựa

Quả avatar chất lừ vậy mà report.

Sư bố nó chứ.

(Sorry Zì cho em mượn nhờ quán nhắn gửi đôi lời)



Thì Bựa Bựa

Anh chệ nầu đi ngang nhắn giúp 2b đến thánh thượng nhế.

Tổ sư nay về nghỉ sớm, đi chơi trời đang đẹp :)



pín

Vào quán Dì mà dám gọi thánh thượng bố láo quen thân.

cơ mà kẻ hèn này đã nhận, đéo chém anh nữa hỡi 2 bựa.



Unknown

HẾ HẾ HẾ!

A là ông lơnlòi đang bị khóa mõm dcmncc!

KHÀ KHÀ



Bazi Lốp


@anh Chuẩn Tướng
-------------------

Pháp Lốp thì khác gì Mẽo Mít đâu anh.

Đám sang lâu tạng như CácMac Nát hói thì không ăn, vì bỏn gần như Tây rồi, còn đám mới sang như tôi hay anh Fort ăn vưỡn.

Tôi lâu lắm rồi không ăn, cỡ 4 năm rồi, bình thường tôi chả thèm lắm.
Tính bỏ rồi thế mà hôm trước Tết đến nhà thằng bạn nhậu, mẹ nó gửi tiếp viên mang giò chó mí cả rựa mận có cả giềng, xả lá mơ đủ cả, nó mời nhiệt tình quá lại phải gắp miếng.
Vẫn thấy thèm thật.



MBTrading

Chào các bựa,

Đối với các con bựa trên đây, chiến tranh có thể cách xa hàng ngàn cây số, nhưng thật ra chiến tranh đang đến rất gần...

Kẻ thù đang ở trước mắt chứ không phải là China xa lạ, đó là:

+Bọn nông dân vẫn hàng ngày phun thuốc sâu đầu độc chúng ta
+Bọn rãi đinh chẵng khác nào đặc công đặt chông ngày xưa, chúng muốn ta vỡ đầu lâu khi bánh xe bất ngờ phát nổ
+Bọn công lộ chuyên đặt bẩy, làm tiền
+Bọn quan lại hàng ngày tăng những thứ phí vô lý...

Tôi kể ra để làm gì, đó là đã đến lúc các bựa reo rắc lòng căm thù cho người xung quanh cũng như cho con cháu mình hiểu, hãy dạy chúng phản kháng chúng trước khi chúng bị đầu độc hay bị đặt bẩy ...

Nếu là nhà giáo hãy reo rắc các tư tưởng bạo lực, sự tàn ác bệnh hoạn nhất he he he

Nếu là bác sĩ hãy cho chúng nhưng liều kháng sinh đầu đọc thần kinh ở mức cao nhất

Nếu có tiền và tài năng hãy đi ra nước ngoài...he he



Thì Bựa Bựa

Nhờ quán Zi phát nữa để nhắn đến lão Pín trọc. (Đèo mẹ, gọi vậy được chưa).

Anh Pín ơi, quân pháp bất vị thân. Tôi nay bị thằng Mắc zu côn nó làm cho đầu còn trong trại mà thân ở ngoài trại mất cmn roài. Tôi muốn vào chính nhà mình còn bị cấm cửa nữa là vào TSV lừng danh.

Vậy nên anh cứ chiểu theo vương pháp mà làm, chém cụ nó cái đầu lâu không mặt ấy đi không thôi tôi chửi suv khác cậy quen thân mà mình lại không làm gương thì nhục nắm nhục nắm :v

Nay mai tôi nịnh thằng Mắc zu côn mà nó lại đồng ý cho tôi vào fb thì anh kéo tôi vào lại trại âu cũng là ân tình với tôi lắm rồi.

Thôi, để tránh lôi thôi giông dài không tôi lại bị khóa mõm ở quán Zi nữa thì tôi chỉ còn nước úp mặt vầu tường mờ tủi thân thoai. :)



Thì Bựa Bựa

Đèo mẹ. Hôm qua tôi có chút men xong về nhà thì gặp phải lời trách cứ. Thế là tôi vung dao chém một phát đâu quãng 400 friends.

Nhẽ do thế mà thằng Mắc cấm cửa tôi chăng.

Giờ đầu tôi vẫn còn đau. Thôi tôi đi ngủ. Dí dái vầu phây với lại chả búc nữa.



Mít

Ref: Nguoi Ha Loi (693)

Ừ mụ. Con chó trung thành với con người dất. Mít nói điều này với kinh nghiệm nuôi chó từ thời còn là nhi đồng sún răng. hô hô

Cái thú ăn nho nhã của Lừa, góp phần đẩy mạnh những tệ nạn xh dư nạn trộm chó, và đưa đến cảnh trộm chó và chủ chó có thể giết nhau vì con chó.

(Dưng khác với Tây Lông, Lừa nghĩ nếu mình không ăn, thì đứa khác cũng ăn. Do đó hãy ăn, và kết cuộc là tất cả cùng ăn. Triết lí sống của Lừa có thể đơn giản hoá như vậy theo cá nhân Mít.)



Mít

Ref: chuẩn tướng (695)

Mụ có nhầm không? Bọn Mít bên này có gần đủ tất cả dững thứ các mụ có, với chất lượng cao hơn tại nội địa bởi vì phải theo những kiểm định vệ sinh thực phẩm khắt khe của chính phủ Mẽo.

Riêng chuyện ăn thịt chó—bọn Mít chưa từng ăn thịt chó, kể cả khi còn ở Lừa. Không ăn, cũng không thấy có nhu cầu phải thử.

Không biết dững con Lừa kiều về ăn lông ở lỗ ở bên đó như thế nào và chúng là loại người gì ở bên này. Hy vọng mụ không nghĩ dững con Lừa í là đại diện cho bọn Mít ở đây. hô hô



Mít

Mít từng thấy bọn Bolsa TV phỏng vấn mấy con ngồi ở Bolsa về chuyện ăn thịt chó. Chết cười. Đây có lẽ là loại kiều các mụ gặp ở Lừa chăng? hố hố

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=XdjArvKyNOY]

(Khuyến cáo các mụ trước về bọn Bolsa TV và bọn Viet Weekly - hai lá cải chả ai buồn để ý ở vùng này)



Danko

Quán vắng như lồn phò hưu trí nhỉ?



Thì Bựa Bựa

Đuỵt cụ thằng nầu chê quán vắng.

Không chịu cồng, chỉ hóng thì quán xá như vầy là chuẩn khỏi cần chỉnh cmnr.

Khà khà :v



Thì Bựa Bựa

Sự ra đi của anh Từ Tài Hậu là chuyện vui nhiều người mong đợi.

Thất thập cổ lai hy, anh như thế cũng là ăn nhiều lộc trời roài.

Cái miệng anh mà thở ra cái tên nầu là người đó oán, cả họ người đó oán.

Bởi anh nêu tên ra rồi chả có nhẽ lại không làm tới.

Làm tới thì hốt hết à. Hốt hết lấy ai làm việc.

Sự ra đi của anh với căn bệnh ung thư quái ác làm cho 2b nhớ tới cụ Bá quá ới cụ Bá ơi là cụ Bá



không ai sất

Ref: Mít said... (712)
Hố hố...
Hố hố...
Mít là tinh bông mà! hề hề
Chuẩn tướng chỉ nói mấy thằng kiều yêu nước thôi
thêm mới địa điểm ăn thịt chó nữa; trời ơi! thằng cha trong clisp ăn 15 ngày thịt chó liên tục:
bầu cá, dầu giây, ông tạ, bảy hiền..
là nơi hắn đã từng ăn.
Chuẩn tướng chỉ nuôi chó chứ không ăn thịt chó



Nguoi Ha Loi

Ref: Mít (712)

Đúng là lá cải thật, ca ngợi món thịt chó là cuốc hồn cuốc túy và là văn hóa đặc trưng của Việt Nam, hehe chẳng còn gì khác để khoe hay sao?

Thùy linh mụ gửi rất ấn tượng. Đang lái xe, mới nghe thấy tiếng, choáng lần 1, bèn nhìn xuống màn hình thấy dung nhan người phát biểu, choáng lần 2!



không ai sất

Ở xứ lừa cách tốt nhất là càng bớt ăn gì càng tốt thứ ấy;
Vệ sinh ATTP ở VN rất tệ, thứ gì cũng có hóa chất cả, biết cả đấy nhưng vẫn cứ ăn. thế mới lừa (xiên lỗi ông lừa)



không ai sất

Ref: Anh Bazi Lốp
Anh cũng nên bỏ cái món ấy đi là vừa; nó có thể ngon nhưng MÙI rất kinh. Tôi nghĩ ở Tây thì nên hajnche món mỏn



Nguoi Ha Loi

Mụ KaKi đừng giựn nha. So sánh nào thì cũng đều khập khiễng cả, ở đây chỉ lấy lòng trung thành làm tiêu chí chứ không khẳng định người với chó ai khôn hơn ai, ai sạch hơn ai hố hố!

Vả lại chó ở Lừa có địa vị thật thấp kém vì bị đày đọa lạm dụng ăn thịt hàng ngàn đời nay, chứ chó ở Tây lông chúng Zì @Zì lại là chuyện khác hẳn thế mới tài.

Quởn chút chơi thôi! Chúc cả quán một ngài tốt lành!



không ai sất

ăn thịt chó là phải đông người, chăng ai đi ăn thịt chó mà lại đi một mình cả. thế nên để bỏ ăn thịt chó hoàn toàn có thể với xác suất thành công là 100%
Mọi người nên học Trung tướng - không ăn thịt chó



Nguoi Ha Loi

Nhà tui hiện giờ không có điều kiện nuôi chó, vì ở nhà tầng, lại bận rộn không có thời gian dẫn chó đi dạo. Tui có nuôi 2 con mèo. Con mới nuôi, tính hệt như chó. Nó thích chơi sục sạo các ngóc ngách, chui luồn các khe kẽ, tự tha đồ chơi là cái que có buộc dây và một chùm lông gà ở cuối đầu day, đi đâu thì tha đi đấy. Nếu mình rảnh mà chơi với nó dùng cái que để "câu" nó thì nó rất thích. Nó cũng thích chơi với cái nắp chai nước. Nó tha nắp chai trong mồm, nếu mình lấy và ném ra xa thì nó sẽ chạy đi cắp cái nắp chai mang về thả nơi chân mình để mình ném tiếp, thế là nó lại lao đi kiếm cái nắp mang về. Bao giờ tui về nó cũng ra cửa để chờ.

À, hôm nào rảnh sẽ tìm cái xì líp cảnh em mèo lần đầu mang dây xích trên người để đi chơi. Chưa được thong dong như chó vì vẫn còn lạ lẫm, nhưng cũng vui mắt đáo để.



Mít

Ref: Nguoi Ha Loi (717)

Hạng ghẻ lác ở đây í mà. hô hô



VodkaWhisky

Ref: Nguoi Ha Loi (720)

Ai dám giận VS trên quán nài, he he he.

Sai lầm của em chính là lấy lòng trung thành ra để so sánh, nên bị sa vào ngụy biện, vì sâu?

Vì con chó, thực chất nó là NÔ LỆ của em, chứ không phải là bạn em như em vẫn gọi, vẫn nghĩ. Bản chất là quan hệ chủ - nô, nên sử dụng từ trung thành là đúng

Con người, dù thế nào đi nữa cũng có tư thế ngang hàng với em, sao em có thể đòi người khác "trung thành" với em được.



Nguoi Ha Loi

Ref: VodkaWhisky (724)

À, con gà, con bò, con lợn, con mèo không trung thành đâu mụ Kaki nha.



Sáu Kho

Ref: Bazi Lốp (706)

chính cái "cả giềng, xả lá mơ đủ cả" nó hấp dẫn mà Bazi bị lôi cuốn vào đấy. Chính những cái za vị như ớt, tiêu, lá mơ là nguồn cảm hứng mỗi khi thẩm món, chuyển qua gỏi cái đi, ngon mà nhã Lốp ợ



Silk

Anh vừa được nghe hơi nồichõ về Đầu tư tài chính Ufun hehe.
Thôngtin sơbộ anh gúc được nhưnày:

ĐẦU TƯ SIÊU LỢI NHUẬN ĐÂY

Các chuyêngia kinhtài khaisáng cho anh vụ này là nhưnào với hẹ hẹ

Đặcbiệt là chiên gia kinhtài No1 xứ Lừa nha khà khà khà



Tám Cá

Bạn bè anh em như thể tay chân. Ae thích ăn thì lam sao!

Tôi hay thich xem film cổ lỗ sĩ chả giống ai. Tôi nhớ đến bộ phim Braveheart, con Mel Gilson nói câu cuối cùng: Freedom.



Anonymous

[co="#FF0000"]Anh là ông khủng long đang bị khóa mồm đcmnc hị hị[/co]
[img=http://thumbs.dreamstime.com/z/donkey-head-26991260.jpg]



LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE

Ref: tuyen haiphong (726)

tuyen haiphong là NXT (Ly viết tắt thôi nhé) bên FB đúng không? Chào mừng vào Quán nha.



LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE

Ref: tuyen haiphong (726)

Đọc cồng của tuyen làm tôi nhớ đến chuyên vui vui về một nàng bạn hồi đại học, có liên quan đến vụ thịt chó.

Vừa nhập học năm Nhất, mới quen nhau được chừng một tháng, nàng làm tôi mắt tròn mắt dẹt khi có lần hai đứa đi qua dãy hàng thịt chó gần trường, nàng hít hà bảo "thèm quá mày ạ, hôm nào tao với mày vào ăn".

Sau đó, chửa kịp dụ dỗ tôi ăn thịt chó thì nàng đã thuận lời bố mẹ bỏ trường chúng tôi đang học, chuyển sang học trung cấp cảnh sát, hai năm sau thì ra trường, về quê làm trong ngành công an và lấy chồng cùng ngành rồi mất hút luôn.

Năm ngoái tìm được tung tích nàng trên FB, tôi trêu hỏi còn nghiện thịt chó không để tao "khai xáng" mày?

Nàng bạn tôi thảy cái icon cười giãy đành đạch qua FB, bảo: tao bỏ ăn chó lâu rồi, vì sau đấy tao phát hiện, thật ra tao chỉ bị hấp dẫn bởi mắm tôm và lá mơ, chứ không phải vì thích ăn thịt chó, mà giờ cả nhà chồng tao cũng chẳng ai ăn.

K ăn thịt chó nữa, nhưng nàng bảo vẫn bị mắm tôm quyến rũ. Nên bây giờ đôi khi nàng ăn thịt heo luộc thì chấm mắm tôm hay đậu phụ chấm mắm tôm.... Còn nếu nhớ lá mơ thì nàng xử món lá mơ trứng gà[(-)].

Nghiện cái gì nhẽ cũng khổ nhẻ, phụ thuộc nhẻ? Nhiều lúc tôi cũng thấy mình hơi may may, vì chẳng thích món ăn món uống nào đặc biệt, ăn ít như mèo mà vẫn tròn như bi.

Lão Mẽo già nhà tôi hay càu nhàu bảo tôi là đồ củ chuối, chỉ được cái nuôi đỡ tốn cơm[(o)]



Nghiện Lồn

[si="5"][co="#0000FF"]Đúng vậy, Nàng Ly! Nghiên cái gì cũng khổ cả, kể cả nghiện lồn như anh đây... hehe

Đầu năm đầu tháng sao chán quá các cô văn công...[/si][/co]



Sáu Kho
This comment has been removed by the author.


Sáu Kho

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (730)

Xin chào, xin chào. Chính là tôi làm vậy. Thank you.



Sáu Kho

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (731)

cô vừa phân tích chính xác về cái thú ăn thịt chó đấy, nó hấp dẫn bởi các gia vị như lát ziềng, củ xả, mùi vị mắm tôm, miếng ớt cay nồng. Tất cả cuốn lấy miếng dồi chó bùi bùi tạo nên sự hấp dẫn của món ăn chứ không phải riêng gì thịt chó.



Anonymous

Zì đây bọn con ngựa.

Sao cứ vắng Zì là các cô đéo chịu sanhhoạt cặc jì cả.



Anonymous

Chết cười với sảnphảm mobile phone của anh Bkav bôm núc.

Làm PR mà cũng đéo biết cách làm cho bàibản hehe.

Lếu không cảnthạn, đó sẽ là nơi các anh tiêu mẹ hết xèng tíchlũy bấy nay. Mong là các anh chỉ nủ thôi, chứ thựctế đéo fải vậy.

Zì buồncười quá. Zì đi sáumúi đã.



không ai sất

Ref: cả nhà Bựa
Zì chồi lên rồi xong, bỏ bom rồi biến
Tôi đọc được đâu, 1 ngày BKAV lắp ráp 1000 cái, không rõ thực hư thế nào?
nó có phải đây không
[im]https://photo.tinhte.vn/store/2015/01/2680013_Tinhte.vn-Tren-tay-BKAV-Smartphone-CES2015-1.jpg[/im]
[im]https://photo.tinhte.vn/store/2015/01/2680118_Tinhte.vn-Tren-tay-BKAV-Smartphone-CES-2015-1-4.jpg[/im]
Tôi đi theo Zì đây;



Bazi Lốp


@Anh Tuyến
---------------

Chínhxác là tôi bỏ được rồi.tôi chả có nhucầu cắn nữa.
Nhưng hômđó là bị cảnể, ngại vì khácbiệt.
Hu hu.



Lão Bựa

Ref: chuẩn tướng (738)

Quảng nổ làm cho CAM về an ninh mạng. Địt mẹ cacc cứ liệu hồn khi các info của cacc được CAM thăm hỏi và lấy đó là bằng chứng nhế. Còn bọn FPT thì tuyền nhập hàng khựa thì cũng rưa rứa thây. Nó viết code trong nhân con CPU thì cacc đỡ vào mắt. Diệt virut chỉ là ảo tưởng. Hệ hệ @DragonFly.



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (736)

Địt mẹ Zì nói chiện zư cặc, Zì bị khoã mõm mấy hum nay nhẽ sanh hoạt bằng buồi phỏng. Bọn bựa chúng anh thương Zì gất. Thề đéo phét hế hế



ba phải

Ref: Lão Bựa (740)

DCM con này bị nhiễm bệnh tin tin trên tinhte rồi. Nó lấy info của các cô làm cái lồn gì?



Lão Bựa

Ref: Mourinho (742)

Câm mõm đi nhóc. Biết cặc gì thì nói. Nổ cứ như con Tĩnh tai xanh nhẻ. Bố tổ sư cô. Hệ hệ @DragonFly.



không ai sất

Ref: cả nhà bựa,
Bởi vì em ẻm đẹp, thế thôi.
Gần đây, dư luận xôn xao việc BTV Vũ Kiều Trinh (con gái của Vũ Văn Hiến); chỉ vì câu chuyện năm xưa, nhỡ nhón tay lấy mớ mỹ phẩm chẳng đáng là bao, mà sau hơn 10 năm, câu chuyện ấy lại được khai quật một cách xót xa không thương tiếc
Theo quan điểm của cá nhân, tôi thấy, Kiều trinh sắc xảo, cô dẫn rất hay trong các chương trình về VH, lích sử, thu hút người nghe và góc nhìn đa chiều.
Các bựa đọc bài này xem có cảm tính không nhế
yyyyyy



Anonymous

Con Não Bựa nói đúng gòi đó.

Có khảnăng thậmchí BCT sẽ cấp vốn hoặc iuđãi thươngmại cặc jì đó cho bọn Bkav, đặng chúng đưa phầnmềm jánđiệp vào trong mobile phone.

Việc này chả có đéo gì mới. Hệđiềuhành máytính của China và Bắc Hàn đều đã mần như vậy. Lừa các cô đéo có khảnăng fáttriẻn hệđiềuhành máytính ziêng, nên phải vọc vào các thiếtbị khác.

Các phầnmềm quảnlý tiệm Net của Lừa các cô vưỡn đang tiếnhành nhiệmvụ vẻvang đó.

Chúng nhét một con jánđiệp cửahậu (backdoor spyware) vào máy. Khi nào cần zòla các cô, chúng sẽ kích cho cửahậu ý hoạtđộng.



Anonymous

Các cô biết tạisao cứ có bấtcứ vụ hack website nào được tiếnhành bởi Lừa, thì cam Lừa cũng tóm thủphạm xong trong nháymắt?

Chảnhẽ anninh mạng của Lừa jỏi vậy?

Có cái con cặc. Chúng chơi fầnmềm jánđiệp tiệm Nét đó.

Bọn hack Lừa đéo zám zùng máy nhà hay máy côngty, mà ra tiệm Net mần hack. Chết cụ chúng mài hehe. Za tiệm thì chạy thế đéo nào cho thoát. Cho zù chúng mượn đủ cái loại proxy luồnlách khắp thếgian, zưng chúng đâu có ngờ zằng, chúng bị tóm ngay tại nơi chúng mở cửa luồn vào mạng, chứ proxy mà làm cái buồi jì hả lồn.



Anonymous

Hoặc zững vụ ấplốt video sếch (hoặc any video nhạycảm) lên mạng? Đéo mẹ thủphạm (Lừa) có chạy đằng jời nhế. Chỉ sau 2-3 ngày là cùng, các chú cam sẽ vạchmặt luôn.

Bọn Tây Bương jỏi như thế, mà hầunhư chưa baogiờ tóm được một con nặcdanh nào trên mạng. Thế mà cam Lừa làm nhanh cứ như đi zửa đít.

Bên China, cam mạng còn tài hơn nữa. Bắc Hàn thì siêu tài đéo nói làm gì. Hehe bútủ.



Anonymous

Zì khuyên các cô, lếu sống ở Lừa, và thường hoạtđộng trong các lãnhvực nhiều gủigo, thì các cô chỉ nên zùng zững ông mobile phone zạng cục gạch.

Lýdo là, các ông ý đéo có wifi, đéo có gps, đéo có smart apps, đôilúc các ông ý đéo có cả găng-xanh aka blue-tooth. Các ông ý thậmchí đéo đủ zunglượng ram/rom mà cài phầnmềm jánđiệp hay virus.

Đây:

[img=http://www.vintagemobile.fr/1135-thickbox_default/nokia-8210.jpg]



Anonymous

Con Lốp cantội cảnẻ mà cắn thịt ông chố Tây Bương, nên jờ Zì sẽ gọi cỏn là Ngọc Lốp (theo môhình Ngọc Ngác Thần Sầu Thâm Trấn).

Bấtcứ con nào cắn 1 trong 11 loại súcsinh Zì khuyếncáo không cắn, đều thêm chữ Ngọc vào ních. Tómlại là cứ bầnnông là fải có Ngọc cho nó đặctrưng.

Bútủ con Ngọc Lốp, Ngọc Già, Ngọc Đánh.



không ai sất

Dì dở hơi!
Người ta bây giờ đang xu hướng CNTT, ăn Internet, ngủ,ỉa đái cũng
Zì lại bảo dùng mấy cái cục gạch vô hồn ấy, lãn nhắt quá Zì ơi
nhưng nói thì nói, có thân phải tự lo thôi. sim, sóng, máy đều bị quản lý rồi. ĐCM xứ lừa



không ai sất

Con Ngọc Đánh và con Ngọc già cũng bú thịt chó ah? vãi các anh



Anonymous

Em Trinh VTV cátính, sắcsảo. Em ý nhỡ tay làm chiện không hay lắm, cũng fải trảgiá nhiều gòi. Nhắc đéo jì mà lắm thế.

Ngài xưa bên Zothái, có liềnbà mắctội ngoạitình và bị kếtán ném đá tới chết.

Đức Jesus đi qua đámđông, thấy thế, bèn nói. Ai trong các cô không có tội, thì ném trước đi.

Gốtcuộc chả có con đéo nào ném.

Đấy hầunhư là một zụngôn thánhthiện.

Zưng các cô nghĩ mà coi, liệu trong các cô có con nào suốt đời chưa làm điều jì titiện? Chưởi đéo jì mà chưởi lắm thế. Các cô đạođức quá, nên fải chưởi, có fỏng?



Anonymous

Ref: chuẩn tướng (750)

Việc jì quantrọng mới zùng cụcgạch, con điêng ạ. Còn chơi game, coi sếch, thì cứ máy xiện mà xài.



Anonymous

Zì đút buồi mồm các cô. Zì đi sáumúi.



Unknown

[si="5"]Ref: An Hoang Trung Tuong (752)
Hay quá, Zì đã dở lại gòi. Chà Chà iêm nại liệm người đi khi thẩm cồng Zì. Zì ơi sao Zì tinhhoa quá vại? Có cái gì mà Zì đéo biết không? Zì có đẻ (aka birth) được không?[/si]



Bazi Lốp


Je m'appelle Ngọc Lốp.
He he.



Daddy

Zì rón tay làm phúc khai sáng về conligus với, dcm mấy hôm nay ong thủ với thằng bạn nài nỉ ỉ ôi tham gia, tôi nghĩ nó (conligus) là một loại biến tướng của bán hàng đa cấp nhưng không đủ lý lẽ phân tích để cứu thằng bạn cứt, nhẽ nó ngậm sâu vào ước mơ kiếm tiền nhanh như rửa đít mất rồi, thành Zì.



Vợ Đánh

Bú tủ con Zì ba chớp ba nháng là tài.

Thiếm Đánh đâu có ăn thịt chó đâu mà Ngọc mí chả Ngạc. Lão Anh Già thì maybe à hà hà. Cứ BKC là mặc định khoái ăn choá à thế cho nhanh

Thiếm cũng từng được nghe các AEQL bảo Bộ CA có bộ phận chuyên nghe lén, lọc thông tin nhạy cảm, chả khác NSA Mẽo mấy.

Gì chứ CA họ thừa nhân lực, trí lực & vật lộn, í lộn, vật lực để mần việc viển.



ba phải

Ref: An Hoang Trung Tuong (746)

An ninh mạng Lừa đéo giỏi, mà giỏi ở đây là cái tụi ISP đó Zì.
Còn có xài mobile là thoại or tin nhắn đều bị nghe lén hoặc xem nếu muốn nhé.



Tõm

Địt cụ nũ Nừa, zững con chó đẹp như thế này của anh Tõm mà chúng cũng đủ canđảm để gắp bỏ vào mồm à? Lũ súc vật.

Anh Tõm đã từng lườibiếng ăn thịt chố vào quãng niên 199X. Zưng sauđó thì không ăn.

Anh cũng cùng đi ăn thịt chó với một con Đức nợn, giờ cỏn cũng mới mần dámđốc ở Nừa và một vàngson, hìnhnhư Canada, lâu đéo nhớ. Trong bữa cắn đó, có mộtmình anh đéo thèm cắn thịt chố, xơi muỗn thịt gà. Hồi hổi anh vửa chân ướt chân ráo vào nàm thuê cho bỏn nên buộc phải đi. Giờ mà cỏn mời anh thì anh mắng mẹ vào mặt.

Hai trong số các ông chố nhà anh Tõm đơi.

[img=https://scontent-ord.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/s480x480/11082596_10202453823866559_5000074542006546668_n.jpg?oh=fab25740e31d91c3d98b390b0b4df5bf&oe=556FE050]



Travis Hawk

Moa đã trồi lên trong gạnggỡ thơmtho gòi đơi. Địt cụ cả lò fát thay nhời chầu zư thônglệ.

Vụ em Trinh cắn cắp ý Moa cũng có biết. Zưng lâu lắm gòi, cũng quên mẹ. Moa cũng đéo nhớ ẻm là con đéo nầu cho đến khi cô Chuẩn Tướng nhắc lại. Bọn con Lừa thù đéo gì mà zai thế?

Lừa các cô chả fải hay rêurao đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh người chạy lại hay sâu?



Travis Hawk

Nói về thịt chó, bọn con lợn ở sở làm Moa có cái tật rất tởm. Khi có khách Tây thămviếng hoặc đồngnghiệp Tây sang côngtác, chúng lại hỏi bỏn mầy đớp thịt chó quê anh chưa? Gòi cười hàohấng ra vẻ tựhầu tôngzật, recommend bỏn đi cắn đi cho biết. Địt mẹ bọn dở người.

Lếu con Tây ý đéo đớp được chó, chúng lại recommend các món rừngrú khác zư thịt rắn, thịt chuột, bú rượu ông zắn, ông bìm bịp ngâm...rất tởm.

Chả nhẽ Lừa, trong mắt chúng, đéo có thức-cắn jì ngonnghẻ và vănminh hơn, hay sâu?



Unknown

Hỏi anh Zì 1 câu hơi ngu tý - tin nhắn và điện thoại thì an ninh mạng kiểm soát hết rồi, nó thích theo dõi ai thì biết hết, còn những ứng dụng như viber hay line của nước ngoài liệu an ninh mạng có theo dõi được không



không ai sất

LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE said... (764)
Nhiền vỏ đẹp wa, cơ mà ở trong trỏng là cái gì? Một câu hỏi khó!
Tuy diên Chuẩn tướng vuwoxn đoán ngay, maybe ổng là con vertu nủi tiếng đã đi vào huyền thoại. Ngoài ga, nếu ko phải là chính ổng, thì: thật tiếc cho cái túi da kia.



không ai sất

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE
Khoe đồ cũng khéo quá chá hả
hix
cơ mà, còn thiếu một anh zipo oanh liệt thời trước.
Tôi thích cái chìa khóa utu kia hơn so với kính và đổng.
Không biết là xe gì, heheh



không ai sất

ref:chuẩn tướng said... (767)
nhẽ của con BMW thời....ơ kìa



không ai sất

LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE said... (768)
Đúng là điện thoại chức năng chỉ để nghe hoặc gọi. Nhưng nó còn có tính năng sử dụng nhiều hơn cả, đấy là giải trí: Nghe nhạc, lướt facebook, chơi game ...và nhiều công năng nữa. Nhưng nó chỉ đúng và duy nhất đối với người rảnh rỗi thời gian thôi. Còn người đi làm tối ngày thì thời gian đâu mà ngồi vọc mấy cái smat phone.
Ở VN hầu hết công chức, viên chức, nói chúng là cơ quan NN, anh nào cũng có cái phôn thật to, càng lớn tuổi, phôn phải càng to (mắt kém mà) để: khoe, lướt web
hết



LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE

Ref: chuẩn tướng (772)

Vâng. Thế nên Ly mới nói là sở thích, thói quen đó là vì phù hợp với cuộc sốngcông, việc, tính cách của chỉ riêng cá nhân mình thôi, chứ k anti.



không ai sất

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE said... (770)
Có phải gạch này không, nó cũng chỉ có chức năng nghe gọi thối nhé
rẻ nhất thế giới
[im]https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR43Q8oZNjWCKr9JxjMnos3YisfkMnpaPxhImOEOGCaOR6GHactZQ[/im]



VodkaWhisky

Ref: VU HUNG (763)

Về lý thuyết thì CAM Lừa đéo đủ trình & resource để kiểm soát (kiểu như NSA của Mẽo Mít)

Nhưng thực tế thì có nhiều trò, nhất là khi đã taget vào một đối tượng nào đó. Ấy là đoán thế, chứ tôi biết đéo đâu



VodkaWhisky

Lili giống tôi phết, he he he. Tôi vẫn xài 1280 huyền thoại, hơn tuần sạc pin 1 lần, nhi đồng ném rớt không kể xiết. Cước hàng tháng giảm dần, giảm dần, giờ quãng 50K/ tháng he he he

Tôi mới mua 1 con smartphone được 1 tuần, bởi công việc thôi, chứ chẳng mang theo người bao giờ cả.



LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE

Đang được xả hơi cuối buổi, tán nhảm thêm tí về điện thoại.

[img=http://1.bp.blogspot.com/-U0pq2DY4qX4/UibEprccsgI/AAAAAAAAAew/5KVJvkNjeSw/s1600/02_002513_nokia8210_wallpaper.jpg]

Đây là chiếc điện thoại mà tôi đã dùng chung thủy gần mười năm (từ 200X) cho đến khi bị giật mất, cũng màu đỏ thế này luôn (tất nhiên ảnh này ảnh mạng).

Tôi vô cùng thích đt này, lý do vì nó bé bỏng xinh xắn, pin hơi bị trâu, và là chiếc điện thoại đầu tiên tôi tự mua được bằng tiền của mình.

Từ lúc biết dùng điện thoại di động cho tới tận bây giờ, tôi chỉ dùng duy nhất điện thoại của hãng Nokia. Vì thế khi nhãn hàng Phần Lan này bị Microsoft mua lại và cái tên Nokia có nguy cơ bị xóa sổ, tự nhiên thấy hụt hẫng ghê gớm, hixhix.

Thôi sến thì sến cũng phải đến giờ nghỉ trưa đã.



chinh lakhongchuan

Cục gạch cũng bị theo dõi tin nhắn và cuộc gọi. Muốn biết vị trí phải có 1 công văn từ bộ công an, sau 5 phút là xác định tọa độ sai lệch một hai chục mét. Muốn biết nội dung tin nhắn cuộc thoại cần cái gì tôi biết đéo đâu.

Thông tin trao đổi từ Viber, Facebook, Google... client lên server đều được mã hóa, các ISP không kiểm soát được đâu. Bọn tư bản giãy chết Google rút khỏi Trung Quốc một phần vì chính phủ đòi kiểm soát nội dung.

Nếu muốn không bị kiểm soát thông tin, anh chị có thể tự viết phần mềm mà trao đổi thông tin. Ví dụ trong lĩnh vực viễn thông, anh chị dùng VOIP methodology, dùng opensource từ server đến client. Anh chị có thể gọi điện, nhắn tin cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp... thông qua 1 kết nối internet và không ai có thể theo dõi các anh chị được.



chinh lakhongchuan

Chúc mừng em Ly. Ngày xưa ngọt ngào thế giờ chuyển sang style lạnh lùng. Hình như em Ly đóng luôn fb rồi thì phải. Thỉnh thoảng vào đọc fb của Ly để thấy cuộc đời không khô cứng như ta vẫn tưởng.



King Filter

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (777)

Đề nghị em Lily chuyển ngay dùng Iphone 6 hoặc 6 plus hoặc tương đương.

Nếu em xài cục gạch đó hoài thì ai nhờ được em cứu trò Candy Crush Saga?



King Filter

Kế hoạch kiểm soát Lừa công khai qua điện thoại, SIM đã có gòi các cô ạ, dự tính năm 2016 áp dụng.

Khi đó các cô mua SIM, cài điện thoại coi chừng.

Ai mà tham gia giao thông trong nhà nghỉ, hô teo cũng coi chừng.

http://www.thongtincongnghe.com/article/69150



Anonymous

Có con mặt cặc nào trên kia đòi tưvấn xây nhà ống có hầm?

Nhà hầm Lừa là nhà thờitrang gòi. Xây vì nhucầu thảmmỹ, chứ đéo vì nhucầu sửdụng. Các cô fải nhớ điều ý.

Lếu chỉ cần hầm mần gara cho ông utu, thì việc đéo jì mà fải đào xuống đất? Mần mẹ quả tầng trệt thấp, có cửa gộng, thế là thành mẹ quả gara. Các cô sẽ đéo tưởngtượng được zững điều vớvỉn khi sởhĩu một căn hầm ở zưới tầng trệt đâu. Nó là trảinghiệm kinhhoàng đó. Zưng khi muốn có một quả nhà cátính, thì xây hầm cho nhà nhả sẽ là một mánh hiệuquả.

Đây là nhà có trệt thấp mần gara:

[img=http://www.goldaward.com.au/ga/images/photos/SmallLot_Carla3d.jpg]

Nhà ống có hầm thường gất xấu, nhất là ống hẹp chỉ khoảng 4 mét. Nên muốn nhà ý đẹp, thì fải chọn con thợ kiến thật hoành. Kiến zỏm tạng Lừa thì đéo baogiờ xây được hầm đẹp.

Hầm nhà Lừa không nên quá sâu. Chỉ 0.5 mét là được gòi. Thậmchí chỉ đào 0.3 mét, ông hầm đã tạo ra hiệuứng vision khá okay. Nhớ là trần hầm không được cao quá 2.2 mét. Các cô đừng kỳvọng nhét cả một ông xetải Hyundai vào hầm, mà cùng lắm chỉ được nhét ông X5 thôi. Hầm đặng làm đẹp mà, chứ có đặng sửdụng tốt đéo đâu?

Cuối hầm đươngnhiên fải có cầuthang lên tầng trệt. Với độcao trần hơn 2 mét chút, cầuthang này chỉ cần xây đứng chéo một nhát, chứ cần đéo jì xoắnốc mới cả gập chữ V. Cầuthang này cũng đéo cần lancan.

Hầm như này đéo mần được gara, zưng trông cũng zuyên:

[img=http://st.houzz.com/simgs/7531cc9e0eb09358_4-6432/contemporary.jpg]

[img=http://st.houzz.com/simgs/a961716f0eb09292_4-6421/contemporary.jpg]

Còn hầm gara thì đây:

[img=http://housebeauty.net/wp-content/uploads/2014/07/Amazing-Cream-Themed-Three-Floor-A-Cero-Architects-Concrete-House-in-Madrid-Built-with-Basement-Garage.jpg]



Anonymous

Hầm gara Tây Bương chúng Zì đây, chỉ sâu quãng 0.4 mét:

[img=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2013/05/03/article-2318899-19995925000005DC-870_634x414.jpg]



Anonymous

Hầm gara này thì sâu chỉ 0.2 mét:

[img=http://www.architecturaldesigns.com/image.ashx?id=391b9181-2c66-4370-8a56-9407f5e5b2b6]



Anonymous

Nhiềnchung Zì vưỡn khuyên các cô chỉ nên xây tầng trệt thấp (quãng 23 mét) mần gara. Nhà bé, đừng đú, các cô ạ.

Xây tạng ý, nhà các cô trông sẽ đủ vữngtrãi và zuyêndáng gòi.

[img=http://www.ciiwa.com/images/The-space-especially-plans-for-car-garage-927x701.jpg]



Anonymous

Lếu nhà xây trên lúi cao, lại là chiện khác. Khi ý cứ đào hầm thoảimái:

[img=http://supratrucks.com/pictures/house/DSC_3088small.JPG]



Anonymous

Another nhà trên lúi cao:

[img=http://modernil.com/wp-content/gallery/erickson-stevens-brentwood/dsc_0347_1.jpg]



Anonymous

Sao có zững con mangtiếng tríthức họcgiả cặc jì mà ngu như ông lợng thế này.

Đây là ýkiến của Chau Ngo thầntượng các cô zìa ziệc Hanoicho chặt mấy ngàn cây cũ jồng cây mới.

Zì khảngđịnh luôn con điêng thợ toán này đéo biết cặc jì zìa ziệc đó. Chỉ hóng tiêuđề lácải, gòi sủa như chố ý. Địt cụ con Chau Ngo.

Cái cô fải biết zằng, cây bị chặt toàn là:

- sấu
- xàcừ aka zái-khỉ
- bàng

Zững cây khác như bằnglăng, sữa.. cũng bị chặt, zưng hiếm thôi.

Zững cây bị chặt đó thường jồng vào quãng 196x-197x. Đặctrưng của chúng là:

- xấu, thân cành khùngkhoằm, mọc không đều,
- thân jòn và zẽ trùm nông, gặp jó hơi to là gãy cành hoặc bật mẹ gốc,
- thọ kém, đéo quá trăm năm là mục mẹ hết,
- jồng theo hứng, đéo có quyhoạch.

Zững cây jồng mới toàn theo fôngcách Saigoncho zững năm 1920. Chủyếu là sao, chò. Đặctrưng của chúng là:

- cực đẹp, thân thảngtắp, mọc đều như bó đũa,
- thân cứng và zẽ cọc, jóbão đánh thoảimái đéo xinhê,
- thọ zài, thậmchí ngàn năm,
- jồng có quyhoạch.

Zì khen zựán này. Địt mẹ bọn salông sống ở xa câm mẹ mồm chố chúng mài vào, đặcbiệt con Chau Ngo.



Unknown

HÁ HÁ!

NGỌCNGÁC ui! dkm BM nhốt A vầu cùng một phòng vứi E gòi đới, hờ hờ.

TSB quân bố láo bố khoét...!

KHÀ KHÀ.



không ai sất

Vote cho Trung tướng nha
Dư luận cũng đang nghiêng về cu Châu và anh Tuấn. Nhưng thiết nghĩ, nên phải thay đổi các cây cũ đi, vì chúng không có giá trị kinh tế và thẩm mỹ. Thậm chí còn có thể gây tai nạn
Còn nhớ năm ngoái, có 1 ông xà cừ đột nhiệt ngã mẹ xuống đường, đè bẹp ông taxi đang bon bon làm chú hy sinh tốt.
Nhưng bọn làm dự án này đéo biết cách làm truyền thông, phải cho bọn dân ngu cu đen biết trước khi hành xử. Đằng này đùng đùng làm cỏ 6.700 cây ngay tức khắc, nên chúng thắc mắc là phải.
Mà sao chúng không làm song song nhể, vừa chặt vừa giồng. chắc là đéo có tiền!



Travis Hawk

Nụi chó bâu lâu nai vưỡn bẩnthỉu nhếchnhác tởmlợm, nên việc chặt mấy ngàn cây cũng đéo làm cho nó xấu hơn đâu.

Bọn Lừa đạo đức giả thật. Người vô tội chết vì tainạn xe máy hàngngài chúng đéo ke, đi khóc mấy cái cây địt mẹ bọn điên.



cu Tí

Ref: chuẩn tướng (793)

Đang zồng ầm ầm khắp các phố zồi,ơ kìa con này salông cũng !



không ai sất

Anh Gia said... (792)
Anh Ngọc Gia ơi, iêm là Ngọc chinh, ở VTV, iêm ko ăn thịt chó vậy có vào được nhóm của anh ko ah? hạ hạ hạ



Day-dreaming

Zì ơi.

Em định mua oi tiếp trả nợ.
Hôm nay thấy oi nhích nhẹ. Nó có lại giảm nữa ko hay nhích dần dần nhỉ.

Cao thủ Phong Kỳ chuyên về vĩ mô tư vấn giùm em cái.



Unknown

HẾ HẾ!

TƯỚNG said 796!

Được chớ...E ko ăn thịt chố, dưng E ăn thịt A nà đc gòi...

KHÀ KHÀ!



Travis Hawk

Mà cần đéo gì giồng cây con mới nhể. Cứ mua cây to vầu, chở tới, gòi lấp đất xuống là xong ngai mà.

Bên Sing bỏn cũng làm vậy. Địt mẹ một cách rừng chúng làm một đêm là nhìn xanh mướt như đã được trồng lâu lắm gòi. Tài thật.



Unknown

Thịt chố với dâm công...hề hề, đéo biết cái nầu lợi hại hơn cái nầu nhé văn công!

KHÀ KHÀ!



Anonymous

Địt mẹ bọn zânchủ salông hảingoại như con Chau Ngo cứ chõ mõm zìa Lừa làm cặc jì nhẻ? Các cô đéo có việc jì làm à? Thà cứ bú ziệu chưởi Cam như em Trang Trần lại được Zì khen.

Đây là chùm ảnh minhhọa zìa zụ chặt cây zỏm và jồng cây xịn tại Hanoicho 2014. Bốt ảnh cho bọn lợn biết mà câm mõm lại. Các cô ngu đã đành, các cô còn bấtlương, tángtận, vôliêmsỉ.

Đây đường Nguyen Chi Thanh Hanoicho, từng được jải ông đường đẹp nhất Xứ Lừa 200x. Đường này cây jồng lômcôm chả theo quycách cặc jì. Chủyếu là xàcừ, sữa, si, cây to cây bé, cây đứng cây ngồi. Đoạn trong hình toàn sữa, jồng quãng cuối 199x, cao quãng chục thước:

[img='https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/11081140_801819933227993_1695555721690046761_n.jpg?oh=7d0e090c1a99220a1b3cd461e9c1ecf9&oe=5571F92D&__gda__=1434545991_a13170c143c8374f13e326117bef50a5]

Đây là các anh zâncông tácnghiệp đốn cây:

[img='https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/11066523_801819946561325_5722335302135671810_n.jpg?oh=c40fd89b71a8f767f3c22029b93c5b1e&oe=556FE2FD&__gda__=1434314647_ce8099f39fd9462424d77563306265f2]

Chặt phăngphăng cây nằm như ông cún:

[img='https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/11053625_801820013227985_5414387947476831112_n.jpg?oh=3c63dcd34161c24bf6e155998bc1ff2e&oe=557DECE6&__gda__=1434480780_d2e1292de69637b2348c1e8bb4481eb3]

Bãi cây đã zọn quang:

[img='https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/10407867_801820049894648_3211093159841753278_n.jpg?oh=f8fde5433923ad5fb2503540a5d39295&oe=55BC6F44&__gda__=1438092846_b3344b3133762378e7eecac2f57fa875]

Có zững cây được chừa lại, nhẽ cho phongphú cảnhquan:

[img='https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-9/11083608_801820079894645_8878336901664749442_n.jpg?oh=41edb843086ef8794e315c1a0c08b9b1&oe=5570528C&__gda__=1434318909_9d5c3b7c80c8244f3818ebf682f40c78]

Hố jồng cây mới đã xong:

[img='https://scontent.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10989353_801820119894641_6341741533474222153_n.jpg?oh=5f3f246c7f58550fae188a51807e1e47&oe=557C4376]

Các cây chò tămtắp mọc lên ngay và luôn. Chò là cây jồng cả hàng trước lăng ôngcụ:

[img='https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/11059493_801820153227971_3616103874368936497_n.jpg?oh=467b804d5f5250746fbe18fc7117c4c6&oe=557A7945&__gda__=1437711564_04ff3d10a6cfa3a4c98e18479cc4a368]



Tran Tuan Son

Ref: chinh lakhongchuan (778)

Con Chỉnh là nhẽ đéo phải dân viễn thông. Để miềng phản biện con 2 ý:
1. Cần công văn của bộ CA: Nếu cần theo dõi thuê bao Viettel thì đéo cần công văn gì cả, vì vừa rồi Viettel đã "tặng" cho 1 tổng cục hệ thống Phonelog, chính công ty miềng triển khai (miềng có tham gia) chỉ cần lãnh đạo CA phê duyệt là add số vào theo dõi, ghi lại tất cả các cuộc gọi, tin nhắn đi và đến số đó luôn. Các mạng khác nếu chưa có hệ thống Phonelog này thì mới cần phải gửi công văn sang phối hợp check.
2. Sau 5 phút xác định vị trí sai lệch một hai chục mét: Có con quặc mà xác định được nhanh và chính xác như vậy. Các mạng di động xác định vị trí thuê bao dựa vào việc thuê bao đó đang ăn sóng tại cell nào, trạm nào. Ở trong thành phố lớn thì một cell nhỏ nhỏ độ vài chục, vài trăm mét, nhưng ra đường quốc lộ 1 cell nó trải cả hàng chục ki lô mếch thì xác định kiểu quặc gì.



Tran Tuan Son

Ref: Tran Tuan Son (802)

Tiếp
Nếu cell rộng như vậy thì cam bắt phạm thế đéo nào? Ví dụ nếu phạm nó vào trung tâm thương mại có hàng nghìn người, phạm nó đang dùng điện thoại mà cam không biết mặt thì làm sao để không bắt nhầm. Bọn cam công nghệ cao nó sẽ xác định sơ bộ xem phạm đang ở khu vực nào, sai số này sẽ khoảng vài chục đến vài trăm mét, sau đó cam sẽ dùng một hệ thống tạo cell ảo đi loanh quanh khu vực phạm đang dùng điện thoại, nếu số điện thoại đó "ăn sóng" vào cell ảo này thì cam tóm mẹ luôn, sai số cell ảo này chỉ vài đến vài chục mét.



Kyphong

Ref: Day-dreaming (797)

Gói phá giá Oi khởi động từ hai tháng trước vẫn đang được triển khai để chặn đà giảm phát của Âu Châu, thưa quý cô.

Năm nay, hân hoan chào đón đại hội Đảngta lên vào nửa cuối năm sẽ có nhiều gói chính sách hỗ trợ doanh nghiệp và người dân. Quý cô hỏi vậy tức là vừa muốn trả nợ nhưng vừa muốn để tiền để kinh doanh? he he.

Vì vậy,trong ngắn hạn sẽ ko tăng quá đâu thưa quý cô? Nếu cho chắc chắn, quý cô lên tham khảo cụ Lý kinh tài và anh Dol tài phiệt Chao Âu, he he. Chúc cô làm ăn tấn tới.



Anonymous

Ref: Tran Tuan Son (802)

Nó xácđịnh vịtrí bằng phầnmềm jánđiệp có địnhvị GPS, con ngu ạ. Thế nên chỉ chủ các phone xịn mới bị xácđịnh, chứ chơi cục gạch như Zì thì xác cái con cặc.



Phonghip

Cái tặc lớn nhất của lừa là thích gây chú ý. Nó ẩn mẹ chong gene
Hehe.
Địt mẹ có mấy cái cây , có một em mù thui cả lũ chanh nhao để ra vẻ từ bi tốt bụng
Địt con mẹ ! Xấu xa giả tạo trí trá tráo trở.
Tính tính quý giá nài xuất hiện sau 194x.



Day-dreaming

Ref: Phong Ky (804)

Cảm ơn anh Phong Kỳ

Vây theo em hiểu là oi đã chạm đáy ở 22, giờ thì nó chỉ nhích chút một, chút một và giữ giá ở 23-24. Giờ muốn trả nợ thì là mua được rồi?

Còn đlô mua lúc nó đang đỉnh 26-27 thì cứ để đó....để Đoảng và nhà nước hỗ trợ. (:)??



Day-dreaming

Giờ có bâu nhiêu vòi thì em co hết cmnr. Làm ăn gì đâu, đi cày thuê cuốc mướn cho qua ngày.

Còn bao nhiêu doanh nghịp còn sót lại từ đợt rồi để nhận hồng ân của Đoảng và nhà nước đây?



Tran Tuan Son

Ref: An Hoang Trung Tuong (805)

Lủ moá, mới tham gia còm mà chửi mụ Zì nhẽ đéo phải là ý hay nhưng miềng phải nói thêm để Zì nắm được.
1. Cục gạch với Smartphone mà không dùng 3G hay phần mềm OTT nào (Line, Viber...) hay các app có check location thì chả khác gì nhau, đều chỉ dùng base service là thoại và nhắn tin. Còn nếu nó cài phần mềm chạy ngầm ngay trên hệ điều hành hoặc trong phần cứng thì không nói nhé.
2. Vụ xác định vị trí của 1 thuê bao bất kỳ đang hoạt động thì đéo cần đến phần mềm hay GPS gì cả, chỉ cần dựa vào nguyên tắc là 1 thuê bao đang hoạt động bắt buộc phải "ăn sóng" của 1 trạm phát sóng (BTS) nào đó, BTS chính là các trạm đặt trên nóc các nhà cao tầng, hay nhà cao cao trong khu dân cư, nhưng như còm trên nói, vị trí đó sai số lớn khó xác định nên phải tạo cell ảo để xác định chính xác hơn. Vụ này chính miềng nghe phó phòng của 1 tổng cục chuyên bắt phạm bằng công nghệ cao kể, sai thế đéo.
Thôi, miềng có việc chạy ra ngoài, tí nữa về kể chuyện với đồng chí phó Phòng ở trên.



không ai sất

Tran Tuan Son said... (810)
Cục gạch mà tắt máy thì mấy cái BTS có phát hiện đằng giời nhể. Hay nói một cách khác 8210 mà không đàm thoại thì cũng pó tay



Anonymous

Zì nghiệm za zằng, chỉ có bọn Hanoicho mới đầnđộn chốngphá các chínhsách tiếnbộ như lát đá xanh vỉahè, jồng cây đạithụ.. Cănbản vì chúng là zân nhậpcư, chả có tìnhcảm đéo jì với thủđô vănvật. Zân Hanoi gốc cuốnxéo sang Tây Bương hoặc vào Saigoncho từ lâu.

Đám thịdân bảnđịa đãđành, mà cả bọn salông xaxatít vôdụng đéo làm được cặc jì cho đời cũng chõ mõm vào sủa nhặng lên như ông chố vửa tiềm za đống cứt. Chảdụ con Chau Ngo đó. Con nài cũng nhậpcư từ đéo đâu vào, chứ Hanoi gộc cặc gì mà tángtận với Hanoi thế.

Zân Saigoncho thì khác. Lãnhtụ cứ làm, chúng cứ yêmlặng tậnhưởng. Chúng biết tưduy, zù cũng đéo tinhhoa lắm. Chúng biết cáigì lợi, và cáigì không, zù sometimes cũng đéo chínhxác zất.

Saigoncho jồng cây liêntục, lát đá xanh liêntục, có sao đéo đâu.

Còn Hanoicho làm đéo jì cũng váng oàngoạc oàngoạc zững tiếng sủa bấttận.

Cút mẹ bọn bầnnông khỏi Hanoi đi.



pín

địt mẹ bọn hanoicho chúng nó chửi vụ lát đá bờ hồ mới ngu hehehe.


lần nào đi bộ quanh hồ gươm tôi cũng chửi lũ chó đẻ đó hehe.

suốt ngày chúng nó sợ tốn tiền hehe



pín

[img=https://scontent-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-xta1/v/t1.0-9/10513349_10152623074380683_4183287781767896679_n.jpg?oh=b282d1c07b4bc781ab8e4f448bc117c7&oe=5581BA87]

danh sách cây sẽ đc trồng đây



pín

cây đã to rồi chứ đéo phải chờ khi nào cây mới lớn hehe địt lồn mẹ thàng Châu Ngô ngu.



Anonymous

[co="#FF0000"]Các anh các chị đang bàn đề tài củ lồn gì thế hehe chờ tí để tại hạ duyệt cồng địt mẹ con Zì]



Anonymous

[co="#FF0000"]À à thì ra con Zì mồm thối đang chưởi bọn Hanoi chó hehe quá bựa đcm[/co]



Unknown

Hehe em Ly phu nhân cần quái gì lọ mọ lục cồng con ZÌ mồm thối lải nhải tham luận ăn hay không ăn thịt chó.

Đây nè: http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/226524/rung-minh-an-phai-thit-cho-dinh-ba-doc-o-cac-nha-hang.html

Địt cụ cứ để con nào muốn ăn thì cứ ăn, cho bỏn chết cụ bỏn đi hehe.



LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE

Ref: Cu Den (818)

Hehe, cũng không đến nỗi lọ mọ đâu, dữ liệu khi đã nằm trong lưu trữ của tôi, thì tôi sợt 0,5 giây là ra tất tật thôi, đơn giản như đan rổ ấy mà.

Dưng mà thưa đ.c Den: bài trong link của đ.c trên lá cải VNN mới bốt lúc 15h45 GMT+7 (19/3) thôi nhé(mà thực ra đây bài VNN lấy lại của VTC News đăng lúc 8h40/19/3/2015).

Còn cồng đầu tiên về thịt chó của Zì tôi post lại thì vào lúc 22.22 h PM ngày 15/3/2015 nha. Và tư tưởng chống ăn thịt chó của Zì thì đã lan truyền trên mạng từ rất nhiều năm nay rồi.

Cho nên tôi tự suy là: chả thấy uổng công mình lục cồng và post trước tí tị tì nào[(o)].

Có một thực tế mà CACC chơi quán lâu năm nhẽ đều biết: các bạn kền kền ở cải lớn cái bé của Lừa đảo Quán Zì như rang lạc, và các bạn ý cũng tham khảo đề tài từ Quán nhanh như chảo chớp đấy ạ[(o)] .

Cá nhân tôi thì thừa thực tế, quan hệ, kinh nghiệm để confirm điều này.

Cơ mà cám ơn đ.c Den đã chia sẻ link mà đ.c đã đọc. Kền kền Lừa mà cứ chung tay với Zì trong cuông cuộc anti ăn thịt chó là tôi ưng, tôi khen[(-)].



LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (819)

À, mà thực ra phải nói cho công bằng, thì thời gian gần đây đôi khi Zì vĩ đại của CACC cũng bị động và cả chủ động đưa đề tài từ lá cải về Quán để "chửi bới", giống kiểu đôi bên cùng có lợi nhẻ[(o)].

CÁ NHÂN tôi thì thấy vài vấn đề từ lá cải phát hiện/nêu lên cũng thực sự đáng để Zì chửi thật, nhưng cũng có khi đó Zì tham gia cả những vấn đề trớt quớt - vốn chả phải phong cách chạy theo những thứ gọi là thời xự lạng xẹt ở Lừa của Quán/của Zì bấy lâu nay.

Nhẽ Zì càng già càng dễ tính hơn chăng, hehe.

Thôi thì các bên cùng tham khảo nhau, vui vẻ cả làng, nhẻ[(o)]



Tran Tuan Son

Ref: chuẩn tướng (811)

Chuẩn rồi chuẩn tướng, tắt máy đi là cam lần vào lỗ đít ngay, stupid phone hay smartphone đều như nhau cả.



Tran Tuan Son

Ref: An Hoang Trung Tuong (805)

Nếu mụ Zì vẫn băn khoăn về tính xác thực về cồng của tôi thì khi nào Zì về lừa, tôi tặng 1 cục gạch với cái sim trả trước đăng ký tên ba lăng nhăng, mụ Zì cứ gọi vài cuộc chửi mả cụ bộ trưởng bộ CA lên rồi Zì cứ bật máy ăn chơi chỗ đéo nào ở lừa cũng được, đảm bảo cam nó sẽ túm được và đá vỡ dái Zì trong vòng một nốt nhạc.



caccnaito

Ref: TranTuanson 822.

Ơ kìa Zì đã làm thinh (aka sai) nên đừng nhắc lại nữa!



caccnaito

B nhà mình đã đầu tư hàng triệu usd để nghe lén đt rồi, nên các đồng chí cứ iên tâm ha!



caccnaito

Đầu tư hàng triệu usd để mua thiết bị nghe lén.

Cồng trên anh viết thíu. Dm thằng đánh máy.
(cồng trên dt nhọc nhọc là)



Tám Cá

Ref: Phonghip (807)

Đuỵt cụ con Híp. Gây chúý là tật phỏng. Dấu mẹ thân là tài phỏng. Người như anh mà nói câu đó tôi chỉ muốn jiết người. Hỏi sao lắm anhhùng núp thế. Híp mặt cặc.

@Tưởng Zì mồm lồn chết mẹ gòi.
@Ly xưnghô ngọt. Tui thích. Chứ như trước hehe chán lắm.



LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE

Ref: Thap Tam Ca (826)

Hehe, chán thì chuẩn bị tinh thần nhắm mắt, bịt tai, lướt cồng nhé đ.c Ca[(-)] , vì tôi lại sắp mèo hoàn mèo "như trước" (@ Ca) roài đây[(o)]



Mít

Ref: An Hoang Trung Tuong (801)

Sáng ra nom TT tốc vái chưởi anh Chau Ngo mà phì cười. Anh í được quyền đặt câu hỏi chứ? Anh í thuộc giai cấp "làm chủ", một vị thế được đảng Cụ khẳng định trong HP Lừa cơ mà, ơ kìa?

Thằng đầy tớ vốn xưa nay có tiếng láo liên hay mượn đầu heo nấu cháo, thì chủ cứ gườm, hỏi cho ra nhẽ thôi. hố hố



Mít

À, mà cây Chò ở mả Cụ là cây đéo gì ấy nhỉ? Mít chỉ biết mả Cụ qua bài hát gì ngày xưa văn công vẫn ong ỏng trên đài truyền hình trong Gòng phát 2, 3 giờ mỗi tối í. Đại khái là, Lừa ở NKC ra thăm mả Cụ, đã thấy trong sương hàng tre xanh ngát gì gì đấy.

Gúc thấy cây Chò nâu, với cái hạt có hai cánh quay quay — phải nó hông? Lúc nhi đồng súng răng bọn Mít vưỡn lượm cái í chơi dưng điếu biết nó tên gì.



Là Sao

Ref: Tran Tuan Son (822)

Được rồi! Được rồi! Cô chém hay, mềnh ưng. Quán cần tay chuyên như Cô.



Mít

Giả dụ các mụ đã bỏ dog meat mờ lại được Tây Lông ở Lừa mời đi ăn. Hãy nhã nhặn giải thích cho chúng hiểu rằng các mụ đang muốn đóng góp một phần vào việc làm giảm bớt tệ nạn phơ-lơ chó của người khác đưa vào bàn nhậu, bởi vì Lừa chưa có dững farm nuôi chó để bán lấy thịt, giống dư nuôi gà/heo/bò vươn vươn.

Most Tây Lông công chính sẽ respect sự chọn lựa của các mụ — as a matter of principle.



Phonghip

Con ca ba thập buồn cừoi.
Gây chú ý là tặc. ! Mà tặc nài là đặc tính độc nhất của lừa thôi.
Còn dấu mặt có là tài đéo đâu ? Con nài buồn cừoi đéo chịu. He he.



Unknown

Có lẽ ngày mai, các quý anh nên đi mua vài màu son mới tặng vện.

Hà Nội mấy nay tuyệt. Các vàng son mặc váy ngắn, áo hai dây, tóc bay tung tóe trong gió lồng lộn. Yêu thật.

Mấy nữa, trời nắng, đường trắng xóa, các nàng lại quấn mình kín mít trong mấy lớp bao tải, thật mất hứng.

Hội anti các thể loại trang thiết bị chống nắng dành cho gái.



Unknown

An Hoang Trung Tuong said... (782)
Đội ơn Zì.

Nhưng khu vưc tôi đang tính triển khai nó lại khống chế chiều cao và số tầng nên rất khó để có được thiết kế như Zì chỉ dạy.



không ai sất

Phải cảm ơn lá cải kền kền, vì nếu không có bỏn thì quán bựa lừng danh có chuyện gì đâu mà nói!
Quả thật, nếu ko có quán bựa, ko có những thông tin từ lá cái thì bựa các mác hay đại bàng làm gì ta?
thôi tôi lại đọc lá cải đây



không ai sất

gần đây thông tin lá cải cũng theo xu hướng của Zì tây bương, đấy cũng là điều tốt, có phỏng? vì không nghe Zì thì nghe ai?!?
Còn thi thoảng tôi còn nghe mấy iêm MC của VTV phát ngôn nhiều ngôn ngữ "hàn lâm" của Zì đấy. khủng khiếp thật