Thôngbáo chiêusinh Fast MBA Khóa V



Thôngbáo chiêusinh Fast MBA Khóa V

Kínhmời quý văncông xuchiêng thamgia Fast MBA Khóa V, dựtính khaimạc ngày 27, tháng Mười, niên 2015.

Vuilòng đọc kỹ huongdan trước khi sudung.

http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/p/thamgia-fast-mba.html

***

Chiphí vốn bìnhquân WACC

(trích bàigiảng F-MBA, họcphần tàichính doanhnghiệp)

§[4.1.6.7]

Chiphí vốn bìnhquân WACC, chínhxác là chiphí vốn bìnhquân giaquyen (weighted average cost of capital), được xácđịnh là, trungbình giaquyen của chiphí sửdụng vốn doanhnghiệp.

Chiphí sửdụng vốn doanhnghiệp (cost of capital, aka COC), là khoản xèng các cô phải chi ra hàng năm, đặng có vốn (capital) mà kinhdoanh. Đơnvị đo nó nên bằng phầntrăm/năm.

Nếu doanhnghiệp chỉ dùng vốn góp từ codong (shareholder) đem vào kinhdoanh, thì chiphí sửdụng vốn sẽ bằng khoản cotuc chia cho codong hàng năm, cộng thêm chút tránh-ruiro.

Khoản này kêu là chiphí vốn sởhữu (cost of equity, aka COE).

Chảdụ, côngty các cô có vốn cophan 10 tỷ ôngcụ, cuối năm chia mẹ cho codong 2 tỷ xèng lãi kinhdoanh. Thì ta nói, chiphí vốn sởhữu của các cô bằng quãng 20%. Nghĩa là, muốn có {10 tỷ ôngcụ} vốn, các cô phải chi 20% {của 10 tỷ} mõn năm.

Nếu doanhnghiệp chỉ dùng vốn vay (debt, aka cả vay và tíndụng), thì chiphí sửdụng vốn sẽ bằng lãi vay (interest).

Khoản này cothe tính trước thuế, hay sau thuế, và kêu là chiphí vốn vay (cost of debt, aka COD), hay chiphí nợ.

Chảdụ, côngty các cô có tongcong nợ (gòm vay bank, bán traiphieu, và tíndụng thươngmại) 8 tỷ ôngcụ, xèng lãi cuối năm thanhtoán mẹ 1 tỷ. Thì ta nói, chiphí vốn vay của các cô bằng quãng 12.5%, trước thuế. Nghĩa là, muốn có {8 tỷ ôngcụ} nợ, các cô phải chi 12.5% {của 8 tỷ} mõn năm.

Nhưng, doanhnghiệp nào thì cũng hoạtđộng bằng cả vốn sởhữu (equity) và vốn vay aka nợ (debt), nên, chiphí sửdụng vốn của nó phải bằng bìnhquân của chiphí vốn sởhữu và chiphí vốn vay. Ở đây, chiphí vốn vay thường được tính sau thuế (after tax cost of debt).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chiphí vốn sởhữu COE tính như này:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đạikhái, COE tính bằng cách đem cotuc năm sau (next year dividends per share, aka DPS), chia cho thịgiá cophieu hiệnhành (current market value of stock, aka CMV), gòi cộng ketqua với mức tangtruong cotuc (dividend growth rate, aka DGR).

Chảdụ, côngty các cô pháthành 1 triệu cophieu, mệnhgiá 10,000 ôngcụ, aka tongcong 10 tỷ ôngcụ vốn cophan. Giá cophieu các cô trên sàn {stock-exchange} tròmtrèm 12,000 ôngcụ, và năm sau, các cô hoạchđịnh chia cotuc 30% aka 3,000 ôngcụ cho một cophieu.

Giảdụ tangtruong cotuc của các cô bằng 5%/năm aka 0.05. Mời văncông thử tính coi COE của các cô bằng baonhiêu phầntrăm/năm.

Zìa côngthức tính COE theo stock-beta (aka beta) và loinhuan phi-ruiro (risk-free return), thì chúng ta sẽ còn quay lại soon.

Chiphí vốn vay COD tính như này:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đạikhái, COD tính bằng cách đem chiphí lãi vay (interest expense, aka tongcong các khoản xèng trả lãi vay trong năm, aka xèng-lãi), nhân với {1-taxrate}, gòi chia cho tongcong xèng nợ (total debt, aka xèng-nợ).

Đó là COD sau thuế. COD trước thuế, thì đơngiản bằng xèng-lãi chia cho xèng-nợ.

Trong hình minhhọa above, các cô nhìn khoản xèng-nợ {total debt} dài lòngthòng. Thực ra, nó táchbạch thôi, chứ tựutrung nó chỉ là tongcong nợ, trừ quả debt acquisition fees (chiphí mua nợ), và quả discount on debt (giảm nợ), cộng quả premium on debt (baohiem nợ). Mấy quả lìutìu này không quá quantrọng.

Chảdụ, côngty các cô có tongcong nợ 8 tỷ ôngcụ, xèng lãi cuối năm thanhtoán 1 tỷ, thuesuat thunhập doanhnghiệp 20% aka 0.20.

Mời văncông thử tính coi COD của các cô bằng baonhiêu phầntrăm/năm.

Sau khi có COE và COD, các cô sẽ tính WACC như này:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Ở đây, {re} là COE, còn {rd} là COD. Và {E} là vốn sởhữu (equity) còn {D} là nợ (debt). Khoản {D+E} chính là vốn doanhnghiệp, aka nguonvon, cũng bằng mẹ tongcong taisan doanhnghiệp (corporate total assets). Quả {t} saucùng, là thuesuat thunhập doanhnghiệp (corporate tax rate).

Lưu-ý, hai quả {E} và {D} là thịgiá (market value), aka giá thịtrường của vốn và nợ, chứ không là giá sosach (book value).

Mời văncông thử tính coi WACC của các cô bằng baonhiêu phầntrăm/năm.

Sau khi có WACC, các cô cothe chọn mẹ nó làm suat-chietkhau dautu, và thoảimái tínhtoán những PV, FV, NPV, etc, cho các hoạtđộng dautu của mình, theo môhình DCF.

Côngthức WACC trông nhẽ khó xơi, có phỏng?

Đcm bọn lười, thamkhảo bảng tính WACC online tại đây:

http://www.calkoo.com/?lang=3&page=13

Mọi thôngtin nơi bảng tính, các cô rành mẹ gòi nhé.

Comments

427 comments

Page:


Kyphong

Hồi xưa, cách nay vài niên, cc anh ở cấm pet. Sau đó có một đồng chí kiều mẽo thuê về ở, nuôi ông chó dễ thương cực, ngày đầu Bv lên yêu cầu mang đi, he he, cãi nhau ỏm tỏi xong hứa hẹn làm cam kết ko ảnh hưởng hàng xóm.

Sau đó thì ko kiểm soát nổi, một năm sau tiếng sủa vang vang khắp các tầng, he he. Đến giờ anh chẳng biết chỗ đó sao nữa. Chán nhở.



Travis Hawk

Zì vĩđại đơi gòi dcm.

Sắp tới nên đổ xèng vầu BDS hay ông Tơn hả Zì?



Anonymous

Quả chungcư trứdanh này nằm ngay tại ngãba hai quả phố zất sangchảnh Hanoicho nha:

[img=http://www.baoxaydung.com.vn/stores/news_dataimages/tuan/102014/28/14/142133baoxaydung_image001.jpg]

Chungcư cử đã hoạtđộng quãng gần 20 mùa gòi. Chínhxác là, từ cuối 199x.

Địch còn mẹ:

[img=http://www.baoxaydung.com.vn/stores/news_dataimages/tuan/102014/28/14/142134baoxaydung_image004.jpg]

[img=http://www.baoxaydung.com.vn/stores/news_dataimages/tuan/102014/28/14/142135baoxaydung_image008.jpg]

Cất bàn ghế bán hàng như này ngoài hànhlang chungcư là hợppháp. Đó là các bàn ghế nhândân zùng kanhdoanh zưới đường ban ngày, và ban đêm thì vác lên tầng:

[img=http://www.baoxaydung.com.vn/stores/news_dataimages/tuan/102014/28/14/142135baoxaydung_image009.jpg]



Anonymous

Ref: Travis Hawk (214)

Xèng thừa thì nhét vào lũ-lùn (cunt hole) em Í Đại Lợn, gòi cút sang đó mới em ẻm, chứ nhà mới tơng cái buồi bà nhà cô, à.



CBDN - CBDN

Ref: An Hoang Trung Tuong (205)

Hehe, đọc cồng cô Zì phân tích về CC làm tôi tò mò sợt xem cái tên CC đó (như lá cải đăng) là dạng gì. Hóa ra nó đây ợ. Công nhận tôi rất thiếu - nói đúng hơn là không có - trải nghiệm thực tế về các chung cư dạng này.

Dự án nhà ở xã hội Ecohome 1, Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.



Anonymous

[img=http://cdn8.staztic.com/app/a/2553/2553416/horse-riding-game-1-0-s-307x512.jpg]



Kyphong

Ref: An Hoang Trung Tuong (215)

Ô hay nhở, tài thật, bán cả bún được thì thua mẹ, nhưng nhìn kỹ thấy cũng sạch phết. He he.



Anonymous

Dì mới thả vài cồng đã chạy mẹ thật vãi lồn Dì ơi hue hue hue



Chuẩn Tá

Ref: Đoàng (142)

Đính chính tý : phần trượt giá tôi cũng hiểu là mất đi, nhẽ 1 niên fải 10% nhễ ( dự thế, tôi chả biết đúng sai) tỷ cụ chắc chỉ còn 900.
Về cô Duy tôi chỉ vd về nỗi nhớ quê thôi, chứ cổ về lưa để an dưỡng chứ còn đóng góp được gì.
Ý tổ quốc bao gồm. Chính quyền và tất tần tật là ý tôi. Nhẽ viết chưa rõ nên cô Đoàng cho là nói thay Zì.



Tony Vu

Zì ơi, tôi có mặt trong danh sách lớp chưa Zì?
Web Accept Payment Sent (Unique Transaction ID #6CX0164874593751L)



Đoàng

@chị Đánh Mao Chủ Xỉ (178),
Chủ Xỉ mà còn (tự) vướng vào cái dây gà-trứng, tôi chê.

Đành, Lừa ráng chiệu Bê, âu là định mệnh. Ti Ziên, cái mệnh mểnh, có phần (lớn?) jời sanh. Bao con Lừa, k0 hề biết Bựa Quán, ra đi, nên tên tuổi ở TaiLong. Lúc đi, hẳn mặt cũng u tối, kém jề.

Chỉ cần so Bắc-Nam trước 75, cũng khác.

Nobel kanhte 2015, thêm 1 khẳngđịnh hanlam, về, chánhquyền đẻ ga nghèođói (or not).

TaiLong, cũng từng thoáihóa bởi LãnhChúa đạibàng. Khoảnh đôngÂu +Sản còn sờsờ đó. Thậmchí tậpđoàn Goebel của anh Le.

1 con Lừa thuầnthành, bay sang TaiLong, phắt cái, đi đứng ngai ngắn (hơn hẳn).

1 ông người, được Sói nuôi, đã hú như sói. Tại khuônmặt u tối, hay tại sói. Hỏi là jả nhời.

Lừa, đã từng có (khá đông) TinhHoa, zưới thời Lốp-Nhợn. Zưng, ngây thơ, tin +, theo +, thân tàn ma zại. Huống hồ, lừamọi, sao so đặng các tinhhoa hỏa.

Chưởi Lừa, ok, zưng đừng đổ hết cho Lừa, vốn là sản phẩm đớn đao của 1 đồibại, taivạ.



Đoàng

Về chung cư, cắn cụngđùng hànhlang chả haiho deoji, zưng cũng chả cần lên án (đao to búa nhớn). Nói ji nói,

1-Nghèo ắt hèn. Xèng hẻo, sang thế đéo.
2-Zầu sao, họ xài chung cái mà đúng là họ có phần, vì đã zả xèng. Chắc chắn họ đã đi hỏi từng nhà. Chỉ là khách đến nhẽ phiền, và tầng kế trên tầng kế zưới có bị ảnh hưởng. Zưng, mõn niên cũng chỉ có 1-2 bận là cùng. Cũng chỉ chừng
1-2 tiếng.
Chỉ có cái hát hò, thì nhẽ BQL phải zẹp mẹ, thì là (tạm chấp nhận) được.

Cái đáng lên án hơn nhiều, là bán hàng zưới sân chơi, lại k0 thấy kêu. Đáng lẽ nó là 1 phần tài sản của zân đó. Zưng khi mua, có thoathuan deoji cái sân sẩn, hóa khó.
--------

Móng chưn vàng đéo monmen đặng chung cư cử (đang ở zưới guộng). Hầu hết là có học chút òi, zưng nghèo. Nhắc nhở nhẹ là (các) cỏn ngậm bớt loa ngaivaluon.

cacc thì (cố) k0 mua cư cử, nhẻ.

Thông củm đi, nghèo ắt hèn, người ơi.



Đoàng

Sủa thêm cho gõ,

Lừa mà mãi Lừa, thì vầu Quán mần deoji.

Zững con Bựa, từng thốihoắc, nhờ quán, nên công quả, chứ đâu nỗi bỏ đi hẳn.

Nếu ngài càng nhều Lừa, "địt mẹ mài, mài caitrị, zưng, (chúng) bố mài zí buồi vầu cái ĐạoĐứcBuồi của chúng mài" aka bất-tuân-zânsự, thì Bê cũng đéo thể lừa đảo mãi được. Chỉ là ngài đó nhẽ hơi xa.

Hiện tại, thoát Lừa nhẽ cách zuynhứt. Cũng nhọc bỏ mẹ ga, thích thú deoji, chỉ là chả có vẹo nầu khác.

Các con Bựa, cố lên. Các cô dang mần 1 công cuộc to nhớn của 1 ông người.

K0 nghe Z`, chỉ cắt cứt. Nghe thì... hê hê.



Giùn gộc

Chung cư đó là thu nhập thấp, cư dân sinh hoạt theo lối bầy đàn quần cư có gì lạ đéo? Vì thu nhập lùn nên bql cũng là bần nông luôn. Các bựa ở đơi chắc chưa biết chuyện sáng ra ban-coong nhà thi-thảng có condom khuyến mãi nhẩy. Bần nông lừa mà, kêu cái đéo hehe



Mít

Ref: F1 Condor (191)

Đọc hết còm của mụ này mà phát phì cười. hố hố



wet blanket

Ref: thì bựa bựa (202)

mụ ý, lâu giờ, bị thằng ôn con nào, hách ních đổi hình đại diện (hình naruto), giờ bị thay luôn cả tên

mà mụ mủ có vẻ vẫn chưa có hướng giải quyết triệt để

tôi nghi là cháu chắt trong nhà, phá máy tính



tran thanh dat

Về cơ bản các tạng chung cư thì chị Zì bướm bương nổ là chuẩn gòi.

Bổ sung thêm là chung cư tái đinh cư đéo có BQT cạc gì cả thế mới phẽo. Đéo có BQT thì sao? thì bỏn muốn làm cái đéo gì thì làm đéo cần xiên phép hehe.

Chung cư sao khi có dân đến ở thì chủ đầu tư sẽ phải bàn giao lại cho BQT là bọn vằng vẩu, bầu từ các cư dân sống ở đó. Sau đó BQT sẽ thuê lại bọn BQL tòa nhà để cung cấp các dịch vụ như bảo vệ, vệ sinh... Bọn BQT nó tổ chức tạng tiệc hành lang như trong bài thì BQL aka bọn làm thuê có cấm được cái đào bòi chứ cấm, địch còn mẹ các cô sa long pát hehe.

Ở chung cư lợi nhuận cao quá phết, hehe. Tất nhiên tránh bần lông ra, địch cụ.



bố bựa

Ref: Đoàng (226) \

Thông thông cái lồn bà tèo. Lập luận như nài thì con Zì mở quán miệt mài khai sáng bần nông để mong chúng tinh hoa dần lên làm đéo gì cho nhọc ông buồi. Tặc lưỡi bảo phận Lừa thì đéo có quà, ngu dốt nghèo hèn nên chúng bần nông tí cũng kệ mẹ, thông cảm cho chúng là xong phin, cần đéo gì khai sáng khai tối. Đcm toàn bọn đĩ mồm ngứa cả dái bố.



bố bựa

Địt cụ vãi cả đái với các kiểu bần nông của chung cư bắc kỳ chó. Con Ky Ky gì trên kia nói đúng mẹ, gồng chó đấy chung cư xập xệ nhưng đéo thấy có những hình ảnh như con Zì mõm dọc bốt.



bố bựa

Ref: Tử Thần Đen (176)

Hế hế, tộ xư con Hốc giang mai giỏi phết, bố khen. Ý cái đầu buồi ý. Đến giờ mà các con bựa vẫn tin câu chuyện vàng son ý của con thần kinh hoang tưởng nài thì bố chiệu các cô. Địt cụ thôi đéo chửi con này nữa, cũng mong cho nó có em ý thật rồi xéo đi cho trong nước.



bố bựa

Địt cụ con Zì mồm nhồn bố xin xỏ năm lần bảy lượt vưỡn không cho tem phiếu gì là sao hả con ngẫn. Hay bị đứa nào cướp con mẹ nó kéo quyền lực dồi hố hố (iêm mít cà li). Thôi buồn ngụ chẩu đéo chào.



Anonymous

Ref: Bố Bựa (233)

Này thì chungcư Saigoncho địch cụ quân tạpnham manhđụng:

[img=http://giadinh.vcmedia.vn/2015/2-chungcu1-1438927850872.jpg]

Kanhdoanh luôn cả tôm tươi thịt sống nhế:

[img=http://giadinh.vcmedia.vn/2015/5-chungcu5-1438927848794.jpg]

Bútủ, Saigoncho mà thua Hanoicho à:

[img=http://giadinh.vcmedia.vn/2015/7-chungcu7-1438927847418.jpg]

Siêuthị hànhlang Saigoncho nhế, cho Hanoicho sợ vãi luôn:

[img=http://giadinh.vcmedia.vn/2015/8-chungcu8-1438927846535.jpg]

Ngồi chắn mẹ cầuthang chứ SDGD (sợ đéo gì đời):

[img=http://giadinh.vcmedia.vn/2015/12-chungcu13-1438927842198.jpg]



Anonymous

Chợ cóc hànhlang Saigoncho, tràn khắp các tầng nhà:

[img=http://giadinh.vcmedia.vn/2015/13-chungcu14-1438927837489.jpg]



Anonymous

Đéo mẹ mà cứ đéo gì Hanoicho hay Saigoncho. Nhândân bầnnông Hương Cỏng cũng chiếm mẹ hànhlang mà sống, SDGD:

[img=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2014/02/13/article-2558403-1B72CEB300000578-155_964x633.jpg]

Đcm chúng thậmchí còn tranh nhau chiếm hànhlang:

[img=http://asiasociety.org/files/100917_hongkongcages.jpg]

[img=http://bambooinnovator.files.wordpress.com/2013/09/xxhousing-slide-vy7w-articlelarge.jpg]



Anonymous

Tạng chungcư "xahoi" của Hương Cỏng:

[img=http://image.slidesharecdn.com/housingandsettlementstoshare-140307071944-phpapp01/95/housing-in-hong-kong-the-good-the-bad-and-the-ugly-33-638.jpg?cb=1394198960]



Anonymous

Còn đây là hànhlang chungcư Khựa (Bắc King, Sấng Hủi):

[img=http://affordablehousinginstitute.org/blogs/us/wp-content/uploads/tangjialang_02-300x199.jpg]

[img=http://www.chinahush.com/wp-content/uploads/2010/10/20101018dwelling02.jpg]



Bazi Lốp


Ôi đcm, nhìn mấy hình Zì bốt mà vãicảđái.

Tôi chưa từng đi vào 1 nhà chungcư ở Lừa, nhàtậpthể thời thiênđàng thì không thèm nói, chungcư tạng mơi này thì chưatừng, vì Phồng ít mà. SGC hay HNC thì anhem bạnbè họhàng đéo có ai ở chungcư cả.

Lácải nói về chungcư thì đọc nhiều rồi, từ hồi chưa thoátLừa cơ, tôi tưởng vấnđề chỉ có thantổong, đườngốngnước, thangmáy cáccái chứ ko thể tưởngtượng nó lại bầnnông lúanước, kinhtế vỉahè thế này.

Mấy ảnh này mà cho bọn Tây lông xem nhẽ chúng thích lắm.

ôi dcm,vcđ, thật sự!!!



GaTay

Quất luôn 6 phần

Oct 20, 2015 22:34:23 GMT+07:00
Receipt No:3343-8331-3068-2382

email:kimtrong



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị khen đồngchí Zì có công gúc ảnh.

[img=http://media.giphy.com/media/lI6nHr5hWXlu0/giphy.gif]



Giùn gộc

Ref: Tran Thanh Dat (231)

dững cc dạng nầy lấy đéo đau ra BQT, cô đánh giá bọn bỏn hơi cao đới



bố bựa

Địt cụ con Zì bị vện đá hay sao mà rảnh lồn. Con ngẫn này bốt ảnh những cc tởm lợm khác để khai sáng bọn đần độn là cả thế giới bần nông không riêng gì Lừa có phỏng? Tinh bông đéo gì mà tư duy thảm hại. Nhưng mà cũng có lời khen cỏn chịu khó gúc hố hố. Gắn tem phiếu cho bố đi nhớ. Thôi bố lại cày đcm đời nhọc vãi tinh.



Thì Bựa Bựa

Ref: F1 Condor (178)

Trích:

[img=http://i.imgur.com/eEFqqI5.jpg]

Ôngchủ nói phải lắm. Xãhụi vô-thần NNT (nên-nó-thế)

[img=http://i.imgur.com/pULPYtF.jpg]



Thì Bựa Bựa

Ref: CBDN - CBDN (220)

Thứnhứt một: Táo-bón NNT

Thứnhứt hai: Bỏ-bom NNT

MDGD (mất-đéo-gì-đâu)



Giùn gộc

Đơi, phởn ứng của bỏn khi được con Cải quan tâm
[img]http://upanhtocdo.com/Bft.png[/img]



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (240)

ĐCM, tôi vừa xuống tiền mua quả chung cư, nghe Zì với các bựa nổ mà vãi cả đái.

Vụ này sáng nay trên fb cc chỗ tôi cũng thấy có người bốt lên. Ấy cơ mà, đa phần còm men lại là ... đồng tình. Đèo mẹ, thế mới phẽo, nhẽ bán xới?



Thì Bựa Bựa

Ref: Đoàng (226)

Trích:

"Thông củm đi, nghèo ắt hèn, người ơi"

Nói như CCCC (cái-con-củ-cặc).

Cứ nghèo là phải-được thôngcảm à, hay sao?

Mới cả kếtluận nghèo -> ắt -> hèn là kếtluận củ-buồi cũng.

Nhiều người-nghèo vẫn nỗlực, cốgắng vươnlên thoát-nghèo, dũngmãnh chả-khác loài hổ-báo. Các nước trước đây đã từng nghèo như Nhật, Hàn, Sing,...

Cũng đầy người-giàu, chỉ biết núp váy đàn-bà, núp bóng quan-lớn, hènkém chả-khác giống GGDB.



Thì Bựa Bựa

Ref: wetblanket (230)

Mụ Lý bị hack nick à? Chia buồn với mụ mủ nhẻ.

Nghe giang-hồ đồn mụ Lý là F-MBA I cũng, không biết kếtthúc chưa?

Tại nghe bẩu F-MBA có bonus một-phần về tin-học, nét-niếc các cái.



nhudaubuoi_tb

Mục đích vào quán là gì nếu không phải là bỏ những thói bần nông để thành tinh hoa thì là cái lồn gì hả mấy con gẳm. Thế thì cái thói nhậu ngoài hành lang như con nào bốt ở trên có phải là thói xấu của bần nông không, hỏi là đã trả lời rồi nhẻ, cãi làm đéo gì lắm nữa.



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (208)

Đề nghị anh Zì cồng phơm đã nhận được thanh toán của tôi chưa? Háo hức là



tran thanh dat

Ref: Lừa cơ bản (244)

Tôi nói gõ là chung cư tái định cư đéo có BQT nên đéo có BQL cũng, còn nhà ở XH aka thu nhập thấp vẫn có BQT, cô thắc mắc cái lồn gì ở đây? Hehe.

Giờ, bỏn nảy nòi ga nào là tổ dân phố, chi bộ đoảng, hội phụ nữ hehe cái địch còn mẹ, ong hết cả thủ. Cộng loa phường sáng sáng nã vầu tai đều đặn nên ở chung cư cũng dễ phát điêng phết quá rất, hehe.

À, chị Zì chăm gúc hình, tôi khen, cơ mà nhẽ chị gúc nhầm mẹ nó thành nhà tập thể gòi, đgln, hế hế.



Giùn gộc

Ref: Tran Thanh Dat (254)

[si="8"]có cái con card con card mà có BQL ở mấy cái nhà XH cô nhá, đéo phải bọn bỏn ở đới đéo cần, mờ chúng đéo làm. Vì sao? vì chúng là lừa hehe..[/si]



Anonymous

Ref: Sói Xám (253)

Zì cồngphơm MBA Full Tuition Payment từ Soixam1227 nha. Email xácnhận đã gởi tới quý cô ngay khi cô thanhtoán xong.



Anonymous

Ref: GaTay (242)

Zì cồngphơm thưa văncông



Anonymous

Ref: Cường Vũ Mạnh (224)

Cô thanhtoán từ email nào thưa xuchiêng. Sorry Zì không tra được Transaction ID (vì software hiệntại của Zì không show thôi) của cô.

Zưng như thônglệ, mọi cục xèng đều có email cồngphơm của KOA Group, ngay khi các cô vửa thanhtoán xong.



Sao Sɷlɷ

Ref: Lừa cơ bản (255)

Tái Định Cư và nhà Xã Hội khác nhau nha, con dieng.

Nhà Xã Hội đôi khi là tên gọi, nhiều khu ngon phết.

Nhà Tái Định Cư (cấp nhà cho bần nông mất đất) thì, đcm, bẩn vãi lồn, điểu hình khu Dịch Vọng đường Trần Quý Kiên (nội Chó). Tái-định-cư, địa thế đẹp, zưng đéo có thang máy, không BQL. Zưng ngay đối diện, cũng khu đấy, thì lại khác mẹ luôn vì đéo là là Tái Định Cư.

Túm lại: bần-nông muốn ngon-ngon tý là phải đưa và khuôn khổ chớ buông tuồng, dân-chủ là y rằng sẽ cắn-nhau, bệ-rạc tha-hóa nhem-nhuốc.



Tran Tuan Son

Ref: Bố Bựa (245)

DCM con Bựa nài xin tem phiếu lòn gì lắm nữa, nhức cả đầu. Cô hay cồng nhiều chất, nhiều bựa, đóng góp cho quán đi đã rồi hãy đòi quyền lợi, cô cứ cồng 1 lố về cái gì mà cô là tay chuyên đi rồi sẽ có quà, kinh nghiệm đới, đcm.



Tony Vu

Ref: An Hoang Trung Tuong (258)

Tôi đăng ký bằng email vmccmiy@gmail.com thưa Zì



Anonymous

Ref: Cường Vũ Mạnh (261)

À Zì thấy gòi thưa quý xuchiêng. Đó là thanhtoán đăngký đặt ghế (enrollment) trong khóa 5 MBA, chưa là họcphí. Khi nào các cô thanhtoán họcphí, khoản ý sẽ được hoàn trả.



Đoàng

Con 2bựa jấy-lô, nhẽ cắn ông lò-xo mí phải.

Đã bảo "hèn' gòi, chưởi đjln. Nói "thôngcủm", là cho vuôi, hoi. Là đừng chưởi nữa, phí hơi.

Nói "ắt hèn", là, có gồng-Mách chăng đi nữa, cũng còn buồi gân nữa, mà đứt.

Hèn chả liên can deoji "vươn lên". Vươn ji thì, vưỡn còn khua mới đỡ hèn.

Xèng. Các cô ạ. K0 xèng, đéo = ông chố (sin lỗi ông). Thế, cô chưởi ông chó, mần jì.

Đã mua cc zẻ xèng, là cắn phận ông chó thui, gòi. Bàn đéo.

Sin lỗi cacc đang, or sẽ, ở cc tầm thấp, cacc cứ tinhhoa như ai, sljb. Tui đơi, k0 cc, cụng chạ hơn deoji. Nhọc gất.

Cô 2bựa, còn hơi, nổ tí TPP đi, cho nó lợinhuận cao. Đừng chăm cúi xuống, cho nó lùn ông người, đi.



Day-dreaming

Lại nói. Thay vì dạy là rừng, biển nó như là cái nhà, bố, mẹ, vợ ,con cái của mày thì...

chúng dạy bọn đói là rừng vàng biển bạc. Thế thì nó phải bẻ hết, đốn hết, đánh điện giệt hết để đút mõm còn gì. Đứa nào nhìn thấy vàng mà ko xô vào cấu véo?

Tổ cuốc Lừa là gì, vì được dạy là tổ cuốc ta giàu và đẹp...nên giờ nó tan nát thế thoai.



Day-dreaming

Chẳng thấy nó dạy đoảng ta giàu



Anonymous

Địt mẹ anh chầu các cô anh lại nhúc nhắc ngoi lên trong nhọc nhằn đao đớn gòi đai @con nầu đéo nhớ he he

Phải nói là bài này các cô cồng chất, đặc biệt là ai đồ của anh aka thiếm Đánh, thiếm tuyền huyền xứng đáng mới quả huy hiệu Mao Xếnh Xáng đéo lói nhiều.

Đọc mấy cồng các con bựa thảo luận zìa chung cư cử vuôi đéo chiệu aha, cái nài con nào đéo trải nghiệm là đéo thảo luận được đâu nha. Anh cũng he he địt còn mẹ



Anonymous

Địt còn mẹ từ ngài bị bọn bù đụi sỏ là trấn mẹ quả tem ông lìu đạn đéo hỉu tại sao mỗi lần vào quán khí thế hừng hực cơ mà thẩm cồng xong anh lại như bị ngẫn các cô ạ. Chả biết nổ cái con cậc giề, đcm he he ... đen @Bín nghé

Anh lại lăn xuống bài trước thẩm nốt mấy đống cứt các cô đang bón cho cô Não Bựa cái. Đcm các cô hấp ziêm tập thể kinh kinh là

Cút nỏ chào @Tĩnh lợn



Anonymous
This comment has been removed by the author.


Deanov

Chung cư Lừa nếu ko có quy định văn minh của BQL tòa nhà và làm chặt thì cấp nào cũng như nhau thôi. Ý thức kém luôn tìm cách Trời lên.

[im]http://s24.postimg.org/w6098lyk5/ah1.jpg[/im]

Ví dụ nhỏ ở Times City:

1. Anh A ở phố cổ, thấy có phong trào "Về Tham" :)) cũng làm một căn, hơn 4 tỉ cụ.
Được 1 tuần ảnh nói: dcm, chán.
Hỏi sao?
Ảnh nói đéo chịu được, lên đây tưởng riêng tư thoải mái hóa ra đéo phải.
Hỏi sao?
Ảnh kể. Dcm 2 lần đang ngủ trưa thì bị hàng xóm bấm chuông. Hỏi bấm đéo gì thế? Em hàng xóm cười cười: anh trông giúp em con bé mấy phút em xuống tầng đi chợ. Lần đầu ảnh chối, lần 2 đéo chối được. Hehe

2. Anh B, cũng ở phố cũ. Mua trước anh A.
Anh biết rõ ở đây, với Lừa, cũng đéo khác được, dù BQL có quy định khá tốt và văn minh. Nhưng sểnh ra là Lừa. Nên anh tự tìm văn hóa cho tầng mình ở. Anh đéo chán.
Ảnh lập cmn Hội đá giầy dép. Nhà nào cứ giầy dép để hành lang y rằng mất. Tìm ở đâu? Hố rác tòa nhà. Hehe
Ảnh lập cmn Hội đạp cửa. Hỏi nguyên nhân, ảnh nói: cái dcm chúng nó, mở cửa để hóng điều hòa từ hành lang (do tòa nhà bật), tiện thể nấu nướng, mùi mẽ, chửi nhau, đánh rắm bay cmn sang các nhà khác...
Hehe



Anonymous

Địt còn mẹ

[img=http://www.picgifs.com/graphics/d/donkey/graphics-donkey-623438.gif]



Birain15

Trình tiếng Mỹ như thế nào để lĩnh hội đầy đủ FMBA hả Zì?



Deanov

Vầng, chào anh Các Mác - Xilíp tiếm :D
Hân hạnh, hân hạnh



Day-dreaming

Tiếp thêm ở Times city của anh Nốp

3. Nhìn từ xa vào hay dưởi lên, thì thấy đồ phơi lổn nhổn đủ màu.



Kyphong

"Trời mưa bông bóng phập phù.
Không kể chuyện buồn thì biết làm chi?'

Thơ của ai đếch nhớ, he he.

Vùng III chiến thuật là Đệ nhất Quân khu, được thành lập ngày 1 tháng 7 năm 1952, là 1 trong 4 Quân khu của Quân đội Quốc gia Việt Nam. Vùng kiểm soát của Đệ nhất Quân khu, tương ứng với vùng Nam phần Việt Nam, từ Bình Thuận vào đến Cà Mau. Tư lệnh đầu tiên là Đại tá Lê Văn Tỵ, đồng chí Tỵ chính là Thống tướng đầu tiên và duy nhất của xứ Lừa cho đến nay, he he,oách xà lách.

[img=http://motthegioi.vn/Uploaded/ngocthinh/2015_06_07/thong_tuong_le_van_ty_SEAR.jpg]

Xương sống của Quân đoàn III chính là Sư đoàn 5BB, giai đoạn 196x do đệ anh Đại tá Nguyễn Văn Thiệu là Sư trưởng, là tấm khiêng bảo vệ chế độ, tay chân tin cẩn của Tổng thống.

[img=https://kbchaingoai.files.wordpress.com/2011/05/nguyen-van-thieu.jpg]

Vào một mùa khó hiểu như tâm tính mụ Zì, sự việc bắt đầu từ một bức điện của đồng chí Kennedy.

"Kinh nghiệm dạy tôi rằng sự thất bại mang lại cái tệ hại nhiều hơn là việc đi thay đổi quyết định...Khi chúng ta làm, chúng ta phải thắng, nhưng nếu cần phải thay đổi quyết định thì cũng phải nên thay đổi, hơn là để thất bại".
Tổng Thống Kennedy gởi thư riêng cho Đại Sứ Lodge Đại Sứ đặc mệnh toàn quyền tại nam Lừa quãng 26/8/1963

[img=http://motthegioi.vn/Uploaded/ngocthinh/2014_11_22/maxwell_kennedy_mcnamara_CLDG.jpg]

Tèn ten ten...



CBDN - CBDN

Ref: Birain15 (272)

[img=http://1.bp.blogspot.com/-9yOQs3xqspM/VidDvXMaVkI/AAAAAAAAAX8/4F81Y87CzlA/s640/Capture.JPG]

[img=http://3.bp.blogspot.com/-54Spcf26v6w/VidD8H94QeI/AAAAAAAAAYE/sf6nioKHoDs/s640/2.JPG]

Đọc kỹ thêm hướng dẫn sử dụng (theo link treo trong bài) để biết thêm chi tiết.



Kyphong

Trong cuộc đời bạn anh, Diemcodon trải qua nhiều biến cố, như vụ ám sát hụt vào niên 1957 tại cao nguyên trung phần do đồngchí Trí đòm, sau vào phiêm được giật tile " Phát súng trên cao nguyên" he he.

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/12109051_1632009457081376_4229012234444490346_n.jpg?oh=cfc5c4fc9e6ce5d55e6a8978065004d8&oe=568DB08D&__gda__=1455173863_fb5804338931d4fa5322406fd4440e91]

Run quá hay sao, anh đòm trượt và bị túm, nhắng nhở.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xta1/v/t1.0-9/1780854_1632009357081386_5347429610519643715_n.jpg?oh=4e17d3b9ff6ff7562bada216b7da3c83&oe=56875C5A&__gda__=1456582611_904007ed28356785a47045118046bbcb]

Làm quả rõ mặt, he he.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtp1/v/t1.0-9/12115852_1632009253748063_3072925608317375025_n.jpg?oh=4ffcaac7cb689ae57b8fcb1de8c12518&oe=56CDA720]

Đang mấu, làm phát nữa.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpl1/v/t1.0-9/11224357_1632008937081428_6423147454137008600_n.jpg?oh=58a5e9a8ced16ce6be3dc461842c85cb&oe=568C9B18]

Nhưng bạn anh sợ đếu, hôm sau vẫn dự Hội Chợ bình thường.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/12141767_1632208820394773_1911712400330104405_n.jpg?oh=558411537248cd7894965a66ef237083&oe=56C04FC4&__gda__=1456241149_b5ce76eef60845e390f27f126d894451]

Trong bức ảnh này có nhân vật huyền thoại, đó là cu Tuyến, Tuyến sinh 1925, lúc này 32t đệ ruột anh Nhucodon, he he, cu Tuyến đứng ngay sau anh Nhucodon đó các cô. he he.



Giùn gộc

Ref: Là Sao (259)

con điên nài, bản đây đã từng ở nhà chung cư thuộc dạng XH nhé, làm đéo gì không biết thế nào là tái định cư, thế nào là nhà XH mà cứ sồn sồn lên, cấm cãi tát cho phát bai giờ
đa phần dân các khu nhà XH là bần lông từ xóm làng lên, sinh hoạt vưỡn thói bầy đàn quần cư, bọn bỏn cũng biết thành lập BQL là quyền-nợi sát sườn của bỏn, zưng bỏn chỉ biết kêu gào chứ đéo đứng ra làm được. Vì sâu? Vì bỏn quen ăn sẵn roài, thằng nầu phất cờ bỏn mới theo, nên đa phần bỏn đéo có BQL đkm cấm cãi
con nài có thể tham khẩu các khu nhà XH của cô Thản đéo-cài để biết thêm chi tiết nhá



Kyphong

Mà lói thực, dưới con mắt Chuẩn tướng Lục quân của anh, cu Tuyến huyền thoại đếu gì. Trùm mật quoái gì mà ám sát 57 ko biết.Đảo chính 60 ko biết.

[img= https://c1.staticflickr.com/3/2826/9139856971_e515711669_b.jpg]

Ném bôm 62 ko biết cũng, he he.

[img=http://images.motthegioi.vn/Uploaded/ngocthinh/2014_12_15/nem_bom_dinh_doc_lap_1962_FEGX.jpg?width=600&height=360&crop=auto&scale=both]

[img=https://c1.staticflickr.com/9/8381/8603802188_84e55923bb.jpg]

Nói chung lịch sử sau này tô vẽ cu Tuyến nhiều, nhìn cu giống chính khách saloong hơn,năm y 36t, he he.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/12112177_1632209067061415_7834700230381640332_n.jpg?oh=60442fe3d1765947f9a4034496703f8e&oe=56D29C59]



Kyphong

Bản dịch bức Công điện số 243 (Cable 243) từ Bộ Ngoại Giao Mỹ ở Washington gửi đến Tòa Đại Sứ Mỹ tại Sàigòn ngày 24/8/1963
Bộ Ngoại Giao Mỹ
Điện văn gửi đi
Tối Mật
HÀNH ĐỘNG: Tòa ĐS Mỹ SAIGON – THỰC HIỆN NGAY
Điện văn số 243, gửi lúc 9h36 tối ngày 24-8-1963
NGƯỜI NHẬN DUY NHẤT – ĐẠI SỨ LODGE
CHO CINCPAC/POLAD ĐẶC BIỆT CHO ĐÔ ĐỐC FELT
KHÔNG CHUYỂN THÊM CHO AI KHÁC

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtp1/v/t1.0-9/12111998_1631743850441270_4081433616426200114_n.jpg?oh=441d8e6b42a09f29a920524c9bde6989&oe=56BD001D]

"...Cùng với việc trên, ông Đại sứ và đội ngũ tại VN cần khẩn cấp xem xét mọi khả năng về việc chọn lựa nhà lãnh đạo thay thế và lập các kế hoạch chi tiết về cách thức chúng ta có thể làm để đưa đến việc thay đổi ông Diệm, nếu như điều này trở nên cần thiết..."

Và số phận Diemcodon đã an bài. 13 giờ 30ph 1/11/1963 quân đội phát động đảo chánh. Do anh này cầm đầu.

[img=https://upload.wikimedia.org/wikipedia/vi/4/4e/Tuong_Duong_Van_Minh.jpg]



Do Duong Hien

Tàu ngầm trồi lên làm phát.
FMBA. Bựa nào quan tâm lập nhóm mua rẻ FMBA của mụ Zì với mềnh không nhể.
Mụ í báo giá $699/3pax. Không tồi, phỏng ạ?



Kyphong

Bạn anh biết toàn bộ việc này ko? he he, anh ý biết hết, thậm chí khi phát súng đầutiên nổ ra cho đến tối ngày 1/11 anh ý đã tới nhà anh này

[img=http://hoanghaithuy.files.wordpress.com/2012/06/matuyen.jpg]

Nơi có đầy đủ hệ thống liên lạc tới các quân khu và lực lượng phòng vệ aka Liên binh phòng vệ một số nơi chưa thèm nổ súng vì chưa có lịnh của anh ý, tmt.

Các cô ko tin hả? Đây là bức điện tín tường thuật cuộc phỏng vấn độc quyền của UPI với bà Nhu tại Belgrade (Nam Tư) vào ngày 17-9-1963.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtp1/v/t1.0-9/12118724_1631746953774293_8533071293660957149_n.jpg?oh=55cb964fa9684f4b8508de72f119ddb4&oe=56C501A2]



Kyphong

Bà Ngô Đình Nhu hôm nay cho biết bà "cảm thấy cực kỳ không an toàn" với chính quyền của TT Kennedy (Mme. Ngo Dinh Nhu said today that she does “not feel terribly safe” with the Kennedy Administration…)
và ý kiến của bà cho rằng Nam VN có thể đánh bại kẻ thù CS sớm hơn dự kiến rất nhiều "nếu Washington có thể kiểm soát được tất cả các viên chức trẻ có đầu óc bị kích động, đầy phiêu lưu của chính quyền Mỹ" (If Washington is able to control all its excited, adventurous young officers… )
mà theo bà "họ tin rằng mình là những bậc thầy ảo thuật nhưng họ chỉ là những kẻ mới tập sự" ("who … believe they are magicians but who are only apprentices.”)



Đoàng

Ref: Tran Thanh Dat (254)

Cc deoji mà cả loa phường (ở đao thế, cô). Kinh.



tran thanh dat

Ref: Đoàng (284)

Loa phường từ mặt đất vọng lên, con nài có ở Nuicho hông mà hỏi câu ngộ nghĩnh quá phết, hehe.

Lói chung lên CC cũng đéo khá hơn là mấy cơ mà vẫn hơi dưới đất, nói thì lói.



Unknown

Ref: Phong Ky (283)

Nổ tiếp đi cô Kỳ, tôi hóng, hay vãi mả



tran thanh dat

Ref: Tran Thanh Dat (285)

"Hơn" not "hơi", địch cụ thằng oánh máy, khà khà.



Nguoi Ha Loi

Hôm nay chanh thủ vào Quán hỏi ý kiến các Bựa nhân một chiện đau đầu là chiện đứa con gái tui.
Trong khi mẹ cố gắng để khẳng định và có một chỗ đứng chong xã hội giẫy chết, và tui đã làm được, đứa con tui luôn xa đà vào những chò vô bổ, học hành quấy quá, một phần có thể nó đã mất đà vì trong một số năm chỉ mải mê nổi loạn. Xăm chổ, tiêu tiền vào sốp binh, ham đi chơi, ăn tiêu. Thức khuya chơi, sáng ra đi học muộn. Nó đã học năm thứ 4 cao đẳng cộng đòng, trong khi con nhà người ta đang chuẩn bị ra đại học mà chẳng cần là thiên tài xuất chúng, chỉ cần 1 kỷ luật bản thân tối thiểu.

Dù rất đau lòng, Tui đã bẩu là, nếu con không ham học, thì bỏ đi, học lấy một cái nghề rồi sống. Ở XH này nếu chịu khó thì chẳng chết đói. Con xem, bao nhiêu bạn muốn có điều kiện như con, blo bla... Trong đời, tui ghét nhất chiện ăn trọ cấp Xh, vì nếu đã lười, lại chỉ tìm cách ăn không, sẽ là mồ chôn nhiều thế hệ tiếp theo.



Nguoi Ha Loi

Nhưng nó hông chịu, có thể vì xấu hổ bạn bè. Có thể nữa, vì còn đi học là mẹ còn tài trợ. Nó rất thèm ra ngoài sống độc lập, nhưng cũng biết tự mình thì không sống nổi. Ngoài giờ học ra, có đi làm thêm ở nhà hàng, nhưng có nhà hàng tốt kiếm được nhiều tiền, thì lại gây lộn với quản lý vì chuyện không đâu (phàn nàn rằng quản lý không fair với mình, không cho mình shifts ngon) rồi tự bỏ việc (không bỏ chắc nó cũng đuổi). Và giận tui vì tui nói, con ơi chuyện không đáng gây lộn, sao con không bỏ qua, mình mới vào, người ta đã biết mình là ai, vả lại thỉnh thoảng đi làm muộn thì mình phải show cho người ta biết là mình làm tốt việc của mình trước khi nêu đòi hỏi của mình chứ)?



Nguoi Ha Loi

Nếu chỉ có vậy, tui đã cho đi ở riêng lâu rùi. Nhưng lúc nào nó cũng chơi bài, vì mẹ ngày xưa không chăm con, gần gũi con, vì bây giờ lúc nào cũng nói lời hạ nhục con, nên bây giờ mẹ không có quyền. Tui xa con lúc con 7 tuổi, lúc trước đó cũng mấy lần phải xa con, nhưng lần xa con lúc 7 tuoi là lâu nhất, dù thỉnh thoảng tui vẫn về Lừa thăm con. Rùi tui li dị chồng. con tui ở với ba ma tui. Ma tui rất khó tính, hay cằn nhằn trẻ con, làm nhỏ con tui rất tức tối hậm hực trong lòng, tủi thân vì tui đi xa hông bên cạnh gần gủi an ủi. Đến năm con tui 13 thì tui mới mang con sang xứ dãy chết này. Mọi việc rất ổn cho đến khi con lên lớp 10 bên này, tui chuyển trường cho cháu sang một County khấm khá hơn, lòng nghĩ rằng trường sẽ tốt hơn, nhưng không phải vậy.



Nguoi Ha Loi

Khi cháu học điểm kém, lúc đó tui có sai lầm là mắng mỏ nó. Từ đó trở đi, mọi việc xuống dốc.

Bây giờ tui phải làm sao? Con nhỏ này, khi vui thì vui lắm, tui vãn cảm nhận nó thèm tình cảm mẹ con, nhưng nó flip out dễ dàng, ngay lập tức trở nên thù hận và đổ tội cho tôi mọi vấn đề của nó. Hôm qua nó ở nhà của boyfriend nó, tui chỉ gửi text hỏi, con ơi, thế sáng ra đi học có kịp giờ không vì mẹ đi làm sớm mà quên không gọi con dậy. Không phải ngày nào có cũng đi học, mà mấy hôm nay tui đang có 1 project quan trọng, hôm qua phải đi thật sớm. Vậy là nó nổi quạu nói, vì sao mẹ phải để ý, xưa nay mẹ có để ý gì đến con... cuối cùng nó bloc phone tui. Trong khi vẫn nói con chỉ ở nhà mẹ thêm 2 tháng nữa rồi dọn ra. Rằng boyfriend quan tâm tới con hơn là mẹ quan tâm tới con, mua đồ cho con ăn, chở con đi học.



Nguoi Ha Loi

Về cái sự chở con đi học, nhà tui gần trường, đi bộ (mất quãng 20-25 phút là tới trường, không thì đi bộ ra bến xe bus hết cỡ 7-8 phút rồi leo xe bus hết 1 bến là tới. Tui thường phải đi làm sớm không thể chở nó đi học, nhưng vấn đề là buổi sáng nó dậy muộn, rồi rình rang trang điểm, đơn giản chỉ là rề rà thôi, và muộn! cái này, tui không dám nói ra với nó, nhưng giống tính bà ma tui y chang, dù bà ma tui không màng trang điểm, chỉ là rề rà không biết tính giờ.

Về chuyện ăn uống, tui nói con chỉ nên ăn ngoài nếu bận rộn không thời gian chuẩn bị bữa ăn cho mình. Mẹ luôn cho con tiền để mua groceries về rồi chuẩn bị bữa ăn. Mẹ vẫn cho con tiền để ăn ngoài nếu quá bận. Nhưng nó không quá bận, vẫn thừa thời gian đi chơi, ở nhà cũng gọi đồ ăn tới. Ăn thì quen ăn sang và ăn ngon, đồ nhiều khi gọi thừa thãi. Nói với mẹ thì xấc láo. Tui vẫn nhẹ nhàng nhỏ nhẹ với con. Nhưng có khi vẫn phải nói, ví dụ yêu cầu là, nếu con con ở với mẹ, tối nào con không ở nhà, nói cho mẹ biết. - Tại sao? - Vì con lớn rồi nhưng không thấy con về mẹ vẫn lo cho con, và mẹ cũng muốn con tôn trọng mẹ, đây có phải nhà trọ đâu con, nhà mình có chủ chứ? Thế là lại cãi mẹ lằng nhằng.

Có lẽ nó biết nó không sống theo được như tôi, nó có phần tự ti trước tôi, nên luôn "xù lông nhím" cãi cọ mắng mỏ mẹ mỗi khi tôi hỏi gì mà nó sợ sẽ lòi ra khuyết điểm. Tui sợ sẽ mất con mình. Mất là nó sẽ thành đứa giở hơi trong cái xã hội luôn đòi hỏi mình mạnh mẽ vươn lên này. Tui phải làm gì bây giờ?

Bữa trước tui có than thở về cái cửa hàng của tui, vì hông có thời gian đầu tư phát triển nó, nhưng bây giờ nó cũng đang khá lên rùi, và chúng tui đang có kế hoạch thúc đẩy nó. Giờ nỗi lo của tui, chỉ còn là đứa con gái này. Tui phải làm sao bây giờ? Thực lòng muốn cho nó ra ở riêng, chỉ còn 2 tháng nữa là hết học kỳ của nó, chắc phải đợi đến lúc đó. CACC toàn cao nhân dạy con, cho tui vài đường võ đi!



Silk

Ui nhi đồng nhà em Lội có bài giống bạn gái anh rất.
Nhớ lại mà buồn man mác.
Ngày xưa mỗn lần nàng bị mama nàng mắng, dù chỉ nhẹ nhàng nhẹ nhàng. Lếu gặp lúc nàng không tốt tính hoặc đương hành quynh, nàng chơi trò dỗi ngược, mắng ngược mama nàng luôn slgb
Rằng ngài xưa con bé mẹ ko quan tâm con còn sống được, giờ con lớn gòi con tự lo được ko cần mẹ phải lói.
Chẹp anh thấy mama nàng lúc đó thật đáng thương.
Anh có nói chuyện với bạn gái anh vài lần về chuyện chuyển. Thì thấy nàng vẫn yêu mẹ, vẫn có tâm lý sợ hãi khi đối mặt chứ không bất cần thật sự đâu.
Nhẽ nhi đồng em Lội cũng thuộc tuýp người như bạn gái anh hehe. Ngang tàng và bốc đồng và yếu đuối hay phải gồng mách.
Anh nghĩ rằng những người như thế cần được sống dưới sự quản lý thật sắt máu.
Láo nháo cho ăn cháo luôn, thì mới nên người được.



Mít

Nghe mụ Nụi kể chuyện mà tôi cũng thấy buồn trong lòng.

Để mụ hiểu, dạng như con bé này không hiếm trong bọn nhi đồng gốc Mít ở nơi tôi. Tôi chỉ biết khuyên mụ hãy dỗ dàng nó, rồi mẹ con đi gặp counselor/family therapist để nói chuyện. Tôi biết người Á Đông mình không có thói quen làm chuyện này, nhưng tôi thấy có gia đình trong trường hợp như mụ đã làm và có kết quả tốt. Đứa trẻ lớn lên ở bên này chúng ko có vấn đề đi gặp counselor vì chuyện này quá thường trong xh Mẽo. Thế hệ mình quen với văn hoá Lừa, cái mặc cảm con mình có "vấn đề" là the biggest hang-up để đi tìm professional help.



Anonymous

Trườnghạp mẹcon nhà em Lợi là trườnghạp phủthông thôi. Cả bên Tây Bương chúng Zì, lưỡn bên Lừa các cô, đều thường gặp.

Em Lợi, thì thấy mình cóphần chưa quantâm hàinhi đúngmức, zo các nguyênnhân kháchquan nào, tại vài thoidiem nhấtđịnh nào. Và em ý có cảmgiác như ănnăn, muốn bùđắp cho hàinhi, thậmchí chấpnhận bị cưxử rất tệ, mà không hézăng phànnàn đốitượng chính trongcuộc, chỉ thích chiasẻ tâmtành với người lạ, và sometimes ấmách, đauđớn, khônnguôi.

Còn hàinhi em Lợi, thì nontơ, suynghĩ nóichung íchkỷ, dạidột, zù tâmđịa cũng không có gì xấu.

Giaiđoạn này lâu hay mau cũng tùythuộc từng tànhhuống cụtỷ. Zưng nóichung, nó sẽ qua đi, qua đi.

Cách hànhđộng tốt nhất cho em Lợi, là, nên zắn hơn một chút.

Em hãy mời hàinhi tới một nơi đoànghoàng, kiếnđáo, trangtrọng, chảdụ restaurant trong lâuđài trungcủ, và thảoluận zằng, mẹ muốn chuyện nghiêmtúc mới anh.

Gòi, nhiền cbn vào pha hàinhi, và thảoluận, mẹ cảmthấy anh đang xa zần mẹ, không cần đến mẹ, và thậmchí sometimes xúcphạm mẹ. Mẹ có đáng bị như vậy không.

Lếu hàinhi giảnhời zằng có, mẹ đáng bị như vậy.

Thì em hãy zũngcảm cho hàinhi tựdo. Kệ con mẹ nó địch còn mẹ hehe SDGD.

Còn hàinhi tỏvẻ ănnăn, thì hehe, em cũng vưỡn cho hàinhi tựdo. Zưng tựdo này, sẽ nằm trong quảnthúc của em.

Vướnđề là, em Lợi cần bớt sến. Khuyetdiem của em ý, chính là tính sến.



Anonymous

Thực za, hàinhi, lếu đã đạt tuoi thànhniên, thì khi vứt za đường, chúng không tèo được đâu.

Chúng chỉ đói, và sometimes, mất mẹ phươnghướng.

Đói thì không hysanh được. Đời người, cũng nên đói một cơsố lượt. Zì cũng. Ai cũng.

Mất phươnghướng, ở tuoi tintin, thì cũng chả có gì đáng lo.

Em Lợi đừng có sợ cho hàinhi za đường thì anh ý chết đói. Sẽ không baogiờ có chiện đó.

Hàinhi đi học cách nhà 2 câylômếch mà em cũng phải đưa đón, thì Zì thấy em quáđáng gòi. Sorry hehe Zì thảoluận nghiêmtúc.



Anonymous

Zì, ở tuoi 15, đã langthang ở một nơi xa tắp (mời đọc áng vè-hình mang tên địch còn mẹ [fo: color="#FF6666"]Đường Zìa Xa Tít[/fo]). Và Zì hãnhdiện vì điều ý.

Sự baobọc quá muộn của bôlão, chỉ khiến hàinhi phát bịnh. Chúng sẽ quậy tùmlum. Ỷlại. Tinhtướng. Lườinhác. Và tànphá.



Anonymous

Ref: Mít (295)

Em Miết Yêu của Zì tính zùng longđao Quan Công đem chém chuột, có phỏng?



Mít

Ref: An Hoang Trung Tuong (299)

Đang bận quá TT iu ợ. Thật sự Mít nghĩ là khi đã có conflict giữa phụ huynh và nhi đồng thì tốt nhất nên nói chuyện trc một người thứ 3, được trained trong văn hoá Mẽo về tâm lý của nhi đồng Mẽo.



Mít

Những cái "ngày xưa" như thế ...đôi khi không áp dụng cho hiện tại được.



Mít

Ngày xưa phụ huynh XHCN có thể bỏ con để đi công tác dài hạn; thời nay trong xh Mẽo chuyện đó ko thể chấp nhận được. (Đó là một ví dụ thôi nha)



Kaito Vũ

Tào ngầm lộn gằm đọc quán từ đầu nhọc quá người ơi. Reg cái acc đăng kí, trước là lên bi bô đong gái quán, sau là học lấy cái chữ từ Zì (chữ gì tôi biết nàm thao hihi)
Giới thiệu qua tí: Tôi là phường bố láo ăn tục nói phét chửi bậy oánh rắm xịt HNC.
Mục tiêu tham gia quán: Học hỏi giao lưu kết bạn hihi
Rất mong các anh các chị tạo điều kiện cho tôi được sinh hoạt có ích nơi này.

Sin phép Zì & cacc cho tôi được ăn nói theo lối bần nông lên phố học tinh hoa dởm theo sách giáo khoa này. Tôi sẽ ưu ái dùng ngôn từ bựa hoa mĩ với những người tôi yêu mến.

Tôi đang nghiên cứu, sắp xếp và lên lịch một cách cẩn trọng nhất để có thể tham gia vào Fast MBA; vì vậy, Zì vui lòng cho tôi cơ hội chốt sổ khóa này. Đa tạ,

PS: Chửi bậy quen mồm, viết cái văn phong loại này tôi thấy ưng cái bụng, nó là phần thiếu con người tôi.



Mít

Ref: Mít (300)

Tôi đồ rằng khi mụ và nhi đồng đến gặp therapist thì chúng cũng sẽ nói con mụ >18t dồi, mụ nên buông tay ra để tự nó phải chịu trách nhiệm với bản thân.

Cái lợi của việc có một người thứ 3 không liên quan, không phải họ hàng hay bạn bè của bố mẹ, lắng nghe là để nhi đồng đôi khi có thể nói ra những uẩn ức trong lòng — có thể là fear, self loathing, disappointment...etc... whatever mà không sợ bị phê phán, hay trở thành một đề tài để người quen ngồi lê đôi mách. Và cơ hội cho mụ trình bầy quan điểm của mình mà không xa đà vào việc ai đúng ai sai. Nếu chỉ có mụ với nó, tay đôi, thì nó sẽ xù lông lên để tự bảo vệ, còn mụ bỗng trở thành defensive, khó lòng mà có một cái constructive conversation, mụ ợ.



Chuẩn Tá

Ref: Phong Ky (279)
Cô Tuyến vốn xuất thân ko fải là 1 nhà tình báo. Theo nhận xét của nhiều người tiếp xúc với cỏn thì cỏn rất thông minh, ham nghiên cứu, có đưa ra 1 số giải pháp hiệu quả. Nhưng như vậy thì chưa đủ, có lẽ do ưu ái mà cô Nhu đã để cô Tuyến năm chức vụ này ( tên gọi đúng với sở trường cổ) . Ngoài ra thì cô Tuyến ko có phuong pháp, nhân sự dáp ưng được nên cổ thua mẹ Cia gồi người ơi. Cổ chỉ có hieuquả khi đối phó với lưa thù địch.



Kyphong

Ref: Chuẩn Tá (305)

Cứ từ từ, chưa tới đoạn hay Chuẩn Tá. Nhiều cái bất ngờ lắm, anh đang bận, chiều bien tiếp.

Hôm qua có việc đột xuất, he he.



Nghiện Lồn

[si="4"][co="#0000FF"]Em Mít cà li nói chuẩn quá đi... hihi..., thơm EM một cái nhe... hehe...

Tiếp chuyện địt ma rừng

Thời thởi, anh còn trẻ măng, chưa nhuốm bụi đường nên ngại tắm chung với đám bạn. Đợi bọn bỏn tắm xong, tầm 6hPM, anh mới vác BUỒI ra suối...

Đó là một con suối cạn, nước nhờ nhờ và lạnh sun dái, nhưng thôi kệ mẹ, anh vẫn gội đầu và cọ rữa sạch bóng...

Đang tắm bổng dưng anh nghe tiếng cười nói lãnh lót, dáo dát nhìn thì thấy một toán nữ nhi mặc khố đóng gùi đang đi đến...

ĐCM... bối rối cực kỳ, anh đéo biết trốn vào đâu... Bọn nữ nhi cởi đồ bước xuống lòng suối, em nào cũng vú căng mông nẫy, lông LỒN xoăn tít, nước da bánh mật mướt rượt... làm cho cây hàng của anh dựng đứng... ngại chết mẹ nó luôn...

còn...
[/co][/si]



hong hot

Anh đã đăng ký Fast MBA Khóa V rồi nhé.
Description Unit price Qty Amount
Fast MBA Tuition Fee: Partial Payment
, Select module: Enrollment , Your Google login email: daophandung@gmail.com , Referred by: DAO ... $12.25 USD 1 $12.25 USD



Thì Bựa Bựa

Case của mụ Lội thì cần được thảoluận một-cách nghiêmtúc và thẳngthắn giữa 2 mẹ-con.

Có 3 bước cần trải-qua.

Bước 1: Chuẩnbị khônggian và thờigian cho buổi thảoluận

Bước 2: Nộidung buổi thảoluận

Bước 3: Kếtluận và camkết sau buổi thảoluận



Thì Bựa Bựa

Bước 1:

Mụ sẽ gọi con-gái và bẩu: “Hey, gái-yêu, mẹ thấy là con đã lớn, và mẹ thấy giữa 2 mẹ-con mềnh đang có vấnđề, cụthể của vấnđề là 2 mẹ-con không chia-sẻ và kết-nối với nhau được. Vì-thế, mẹ muốn có 1 buổi thảoluận thật nghiêmtúc và thẳngthắn về vấnđề nài. Tấtnhiên, không phải hôm-nay và buổi thảoluận không diễn-ra trong ngôinhà nầy. Are you OK?”

2 mẹ-con cần thốngnhất thờigian và địađiểm, tốt nhứt là con sẽ quyếtđịnh thờigian và mẹ sẽ quyếtđịnh địađiểm.

Địađiểm tốtnhất cho buổi thảoluận nên là một khu dulịch nghỉ-dưỡng, yêntĩnh và thoáng-mát.

Thờigian tốtnhất cho buổi thảoluận nên là vào sáng ngày chủnhật.

Thànhphần thì con cóthể mang bạn-trai theo và mẹ cũng. Tinhiên, lúc thảoluận thì chỉ có 2 mẹ-con, bạntrai xin-mời ngồi ngoài hóng-gió.

Các thànhphần trên nên di-chuyển đến địađiểm nghỉ-dưỡng vào ngày thứbảy và ăn-chơi-nhởi ở đó. Sáng chủnhật (aka sáng hômsau) sẽ ăn sáng tầm 7h và tiếptục chơi-nhởi khoảng 9h sẽ chính thức chuyển sang Bước 2: Thảoluận nghiêmtúc và thẳngthắn.

Chỗ thảoluận nên sắpxếp trong một phòngkhách hoặc một sảnh hànhlang rộng-lớn và thoáng-mát, 1 bàn 2 ghế dựa ngồi đốidiện nhau, nước uống tuỳ lựachọn nhưng nên là nước-suối-trong-mát-lành.



Thì Bựa Bựa

Bước 2: Nộidung buổi thảoluận

(Anh chạy có việc đã, khi nầu mụ Lội xong bước 1, hoặc ai đó muốn biết bước 2, anh sẽ bốt tiếp)



Đoàng

@Kaito Vũ (303)

chốt, chốt cái buồi, nài(281), chuẩn bị rớt xèng đi, coong điêng.

Trích (đại í):

Lớp (tự động) khóa, sau bài 1 đi đặng 4 tuần. Vì, nếu theo, (các) VC nhẽ đéo đớp kiệp đặng shit, do bị hổng (gap) nền.

@ Zì BM.
---------

Đợi tí, anh ga con bank cài lại cái tolken, sẽ đú mí 2 cô, đcc.



Đoàng

Case em Lội, cái cần thay đủi hơn, là Lội, k0 phải con bé. Con nầu chưa nuôi con qua tuổi 16, nhất là con gái, làm ơn câm mùm lại 24h, nghĩ kĩ, hãi bật.

1- Hãi yêu nó hơn, bắt đầu từ (và chủ yếu là) ý nghĩ. Hành động thì là, hỏi han nó thân thiện, ngôn ngữ, jọng điệu thân thiện, ngang bằng hơn. ĐỪng zại bảo, đừng đòi hỏi, đừng zằn hắt, đừng kết tội. Đừng hằn học, ĐỪNG zùng CÂU HỎI để nêu 1 ý kiến, địt còn mẹ @2bựa.

2- Júp con as much as posible, trong từng việc một, nhứt là việc đến trường và ở trường. Gợi chút một hỏi han (nếu cothe) về bạn nó, về thầy cô nó, về môn học nó thích và nó ghét, về việc hobbies nó, làm cùng nếu cothe.

3- Chấp nhận thua 1 số phá phách của nó (kemenodi).

(Các) cô sẽ oẳng lên, Ủ ôi, khó thế, tốn time thế. Khó, khâu lồn lại. Đcm.

Đó, là cái ý, đừng LongĐao QuanKoong chém chuột, @ con Zì above.
-----------
Sau 6 tháng, nếu k0 tốt lên, hãy áp bài em Mít-Cà or ...

-----------

Vưỡn vưỡn k0 hơn, thảo nuận ngắn với anh í, cút anh í ngaivaluon, deo lằng nhằng (hi vọng k0 zùng, còn 18t thì k0 nói nữa).

Kiên nhẫn + tình yêu + đừng húng chó, là 3cái must have của thằng bố con mẹ nuôi con tuổi quậy phá 15 17.



cưa sừng làm nghé

Ref: Nguoi Ha Loi (292)

Tôi chẳng có lời nào để khuyên em
Nhưng nếu con bé đấy là con tôi, thì tôi
sẽ nói với mẹ nó rằng:

Hãy ôm chặt lấy nó.Bảo rằng: Mẹ xin lỗi
con , con gái của mẹ. Trong những lúc con
cần có sự thương yêu,chăm sóc,được chiều
chuộng, được âu yếm vỗ về. Thì mẹ lại bỏ
con một mình, con có thể phẫn uất,hận
thù mẹ. Nhưng con ơi! Con hãy coi mẹ như
là một người đi làm ăn ở phương trời xa
vì tương lai của con. Hãy tha thứ cho mẹ
Giờ đây mẹ ko muốn mất con. Để con đi vào
đời bằng hai bàn tay trắng, với cái đầu
rỗng không. Lòng mẹ đau lắm! Nói với mẹ
đi con .Hãy nói tất cả những gì con muốn
nói. Con gái yêu của mẹ ơi!

Sau đó tùy phản ứng của nó như thế nào?
Thì sẽ "Tùy Cơ Ứng Biến" bởi vì.
- Em là em
- Con là con
- Mây xanh kia là của trời cao

Sẽ ko làm gì được ngoài lời cầu nguyện
với Ngài. THƯỢNG ĐẾ ko chói từ em đâu?!
vì con và em là xương thịt của Ngài

Hãy cứ xin Ngài cho con có đủ sức để
chịu đựng.

Lời cầu nguyện nào chân thành cũng được
chuẩn hứa.

Cầu chúa giúp em.



Đoàng

Con nài(308) hong hot

con nài (303)Kaito Vũ

con nài (281) Do Duong Hien

Bắt tai nhau, gom 1 con, nộp xèng đi, đợi ji nữa. enrollment con Hớt sẽ tự về lại sao khi có vé mời bốc shit.

Học đong xèng, mà thấy xèng, k0 động tâm, nà thao nà thao, ta.



Đoàng

Địt mẹ, con Nghé nai văn hai, nhể.

Con Nghé nuận ý đúng, đó. Ta và con, là 2 cái, sẽ văng ga, ngài càng xa. Đừng cố níu, chống lại tự nhiên. Zưng, júp thì lại zất ngon phết quá.



Nguoi Ha Loi

Cám ơn tất cả các bựa và TT đã gợi ý, an ủi, động viên. Thực ra học cách sống trên đời khó hơn là học chữ, ít ra với tôi là vậy.

Con gái tui đã gần 21 rùi, nhưng nhẽ về mặt cảm xúc, nó còn xa mới đạt đến tuổi đó. Tất cả các điều các mụ nói, tôi sẽ lượm lặt và áp dụng theo trình tự nhất định, bài này không mang lại kết quả mong muốn thì dùng bài khác. Nhưng trước hết, Mụ Nghé nói đúng, tôi nợ con tôi một lời xin lỗi đàng hoàng, một gắn kết máu mủ của đau con xót để mà thức tỉnh con tôi.



Do Duong Hien

Thành anh Đoàng đã nhắc, DCM
Thấy tiền đéo vẫy tai hay như thói quen - đéo đọc hướng dẫn sử dung trước khi dung,có phải?
Anh Đoàng zương cờ đê, đàm phán với mụ Zì down thêm với combo 4 mạng.



Đoàng

Ref: Do Duong Hien (318)

Vửa khỏi mùm, đã lại k0 đọc gòi:
[im]https://lh3.googleusercontent.com/YLMvDFgogacJfrJkyShTVOcCSorl0ayip2QHNNo0gAUJWUY6dG0cmpxI1dagqVoDkl_OyxR88XonGdLX2iFyaPYtuQy5zMuBPqfkigJH6JvdxD9qGN038O0NjTbxK1hwlTcsySwyTMr6TgyunbXNVR0CeEf_UwKZAbZp2fHv6mruwsbvjMwvhxIKzynosKafr7UBwe4mfGSRbwTq8xZnV7zD8TONPMQKHF2CGsGLO_kStg1a5vhfCVU9i2lxQynBMl1DkNJiIlBF1SG9ypvLn9EZmyBROp2UJvVBOY4XXjAhGN_DmnoWm5_ni2cI2dATvugSYu9CW3quw6WlD5htG45lCN1HLzrtNyoQKxxLwEcKcy845lA43w3zQ9K9Mz6VTKy0eVlSvpq-c2kAoLiOBLGrRXmzMo96HXSGZW81suVRN9MzSRi3Asu780TQWrO4JAjYFEcWYJZn0Y9dSRX1sGrG1XoKZMryaKpJiCSzZm7d_qhTgXatI2r_BX-OCqDnoMW6_lK7V9C1E9tGekYO3mTfdsZMimfZi5gm5dMScw=w471-h307-no[/im]



Travis Hawk

Cô Kỳ biên sử hay Moa ưng nha.

Quán này có con Phonghip, cũng là 1 tay biên sử cựfách zưng dcm cỏn ít cồng.

Địt mẹ con Hiếp nhát.



Kyphong

" Chỉ có Rồng mới giết được Rồng, Papa anh thường nói..."

Diemcodon bị hắt hủi hầu như là do bọn ngoại giao, thời đó bọn ngoại giao tiếng nói trọng lượng lắm. he he.

Qua tháng 9/1963 bạn Kennedy rối như canh hẹ. Bạn quyết điều hai sư tử đi để chốt hạ. Đó là Tướng ba sao Victor Krulak đại diện quân đội.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/12140706_1632412823707706_7360373648492968717_n.jpg?oh=b32d4cdc9df4e814258ee4f0a9d61d38&oe=56C70993]

Còn đại diện ngoại giao là anh Joseph A. Mendenhal.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/12140767_1632197577062564_5035715256413090610_n.jpg?oh=3c294c4d9cdcccfb3c18e3fa132a2471&oe=56BB2120]

Ngày 09 tháng 09 năm 1963, hai sư tử về bấu cáo anh Kennedy. Tướng Krulak báo cáo là "tinh thần chiến đấu cao và tốt. Việc xáo trộn chính trị không ảnh hưởng gì đến việc đánh giặc. Dân chúng ghét ông Nhu thôi chứ không ghét Tổng Thống Diệm".

Trái lại, anh Mendenhall thì báo cáo là "chính phủ Diệm bị dân chúng chán ghét, chế độ sắp sụp đổ, và không thể chiến thắng Cộng Sản được nếu còn Diệm-Nhu". he he.

Nghe xong hai báo cáo, anh Kennedy ngơ ngẫn bột miệng: "Hai chú đến cùng một quốc gia không vậy?" ts bọn ăn hại, he he.



Thì Bựa Bựa

Ref: Đoàng (313)

Trích:

[img=http://i.imgur.com/FNufHNo.jpg]

Từ chânlý lỷ, suy-rộng ra:

Con-nầu chưa nuôi chó, miễn luận chuyện chó, BCGML (Biết-cặc-gì-mà-luận).

Con-nầu chưa nuôi hàinhi, miễn luận chuyện hàinhi, BCGML

Con-nầu chưa sống thời LưuBị, miễn luận chuyện TrươngPhi, VưnTrường, BCGML

Con-nầu chưa chết, miễn luận chuyện chết, BCGML.

Anh kết cô rồi đới, tsbncc



Kyphong

Ban đầu big Minh nghĩ trong vòng vài tiếng sẽ cắt được tiết rồng với kế hoăch hoàn hảo, anh túm tất các tướng tá bằng bữa tiệc chiêu đãi của anh Khiêm tại bộ tổng tham mưu và với con J bích Thiệu sư trưởng SĐ 5BB chính thức xác nhận theo đảo chánh vào ngày 29/10.

Nhưng, cuộc chiến đã kéo dài, thậm chí suýt tèo ở thành Cộng Hòa, he he. Dù ở đó chỉ có nhõn một lữ đoàn.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/10408145_1632003993748589_2555648269303508189_n.jpg?oh=78cecd9a77621a1272250d4163d775bb&oe=56C7D351&__gda__=1456273262_6ac5a0fe74f43ebeb2103a2ae3cc9a82]

"Cho đến giữa đêm mồng 1 rạng ngày 2.11.1963, Tiểu Đoàn 1 Thủy Quân Lục Chiến của Đại Úy Trần Văn Nhựt và Tiểu Đoàn 6 Nhảy Dù từ Trung Tâm Vạn Kiếp đến, vẫn không phá vỡ được Thành Cộng Hòa.

Đại Úy Bùi Ngươn Ngãi chỉ huy Chi đoàn 1/1 Chiến Xa M24 tiến lên khai chiến với Liên Binh Phòng Vệ ở Thành Cộng Hoà thì bị bắn tử thương ngay trong chiến xa. Cái chết của Đại Úy Ngãi ngay trong chiến xa đã khiến các chi đoàn chiến xa tham gia đảo chánh phải rút lui.."



Kyphong

Sau cái chết của Đại Úy Ngãi, Tướng Đôn lại ra lệnh cho Đại Tá Thiệu phải cho Sư Đoàn 5 tấn công ngay. Không thể trì hoản được nữa, Đại Tá Thiệu đã ra lệnh cho Trung Đoàn 7 do Thiếu Tá Vũ Ngọc Tuấn chỉ huy, Đại Đội 5 Thám Báo và một pháo đội hổn hợp mở cuộc tấn công yểm trợ. Với sự yểm trợ của Sư Đoàn 5, lực lượng đảo chánh vẫn không chiếm được Thành Cộng Hòa. he he.

Còn bên mặt trận dinh Gia Long mới thê thảm, dù chỉ có nhõn một đại đội, các anh đánh mãi đếu vào được, he he.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xta1/v/t1.0-9/12105946_1632003793748609_4801235959362465021_n.jpg?oh=6239a3278d021d7856987294ccf36644&oe=56C309A3]

Anh Khiêm sốt ruột gọi cu Kỳ, lúc này mới trung tá,he he, tại Bộ Chỉ Huy Không Quân, Khiêm nói: "Kỳ, lính phòng vệ ông Diệm chống cự mạnh quá và thì giờ không còn nhiều nữa. Ngay bây giờ hay không còn dịp khác nữa, chú có sẵn sàng giúp đỡ không?" Kỳ trả lời: "Dĩ nhiên, ngay lập tức". anh cho hai chiếc máy bay T-28 xuất hiện trên bầu trời Sài Gòn, một chiếc từng dội bom Dinh Độc Lập năm 1962.

Theo anh thì cu Kỳ cố tình thả trật mục tiêu, một quả bom thả rớt xướng hầm trống của Thủy Quân Lục Chiến Mỹ bên kia Dinh Gia Long. Dù là bị oanh kích, nhưng trận đánh vẫn tiếp diễn tới tối.he he. Kỳ khôn đếu chịu.

[img=http://motthegioi.vn/Uploaded/nguyenhuuhongminh/2014_12_26/6936519058fe9059ce27z_LWSB.jpg]



Kyphong

Dinh Gia Long chỉ có một Đại Đội Cận Vệ do Thiếu Tá Huỳnh Văn Lạc chỉ huy. Còn nhiều đại đội bộ binh và chi đội thiết giáp của Liên Binh Phòng Vệ đang đóng tại Dinh Độc Lập, Vườn Tao Đàn và Sở Thú. Họ chưa có hành động nào vì phải chờ lệnh của Tổng Thống Diệm. Tướng Đôn ra lệnh cho Tướng Đính phải thanh toán Dinh Gia Long trước khi hừng sáng, nhưng đến 4 giờ 30 sáng 2.11.1963, Tướng Đính cho biết Thiết Giáp của quân đảo chánh ở ngoài và Thiết Giáp bảo vệ Dinh Gia Long không muốn đánh nhau. Tướng Đính ra lệnh cho Đại Tá Thiệu phải chiếm được Dinh Gia Long trước 6 giờ sáng.

Bổng nhiên, lúc 5 giờ 15 sáng 2.11.1963, Tổng Thống Diệm đã ra lệnh cho Liên Binh Phòng Vệ buông súng

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/12118599_1632003800415275_323553908948650323_n.jpg?oh=fea20af9767edfe73ba1e52398046a77&oe=568B5C65&__gda__=1451836893_d74d635ed21d3a81d19512258caac4e7]

Trong vụ này khổ nhất đại tá Tung, chỉ liên binh phòng vệ, anh là một trong nhưng người phản đối đảo chánh.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/12115875_1632207267061595_2009284706492559403_n.jpg?oh=5bc33806c27918137164bffce9990179&oe=56B97323]

Anh và em ruột bị đòm chết tốt vào sáng 2/11/1963, RIP anh.



Kyphong

Đại Úy Đỗ Thọ, tuỳ viên của ông Diệm, đã kể lại rằng lúc đang ở nhà Mã Tuyên, khi nghe tin quân đảo chánh và quân trong dinh Gia Long đang giao tranh, Tổng Thống Diệm nói: “Vậy đổ nát, chết chóc, không lợi chi cả!”

Sau đó, ông đã quyết định ra lệnh cho Liên Binh Phòng Vệ buông súng, rồi đi vào nhà thờ Cha Tam xưng tội và rước lễ trước khi ra trình diện quân đảo chánh. Ông vẫn tin rằng với tư thế của ông, chẳng ai dám làm hại ông và các tướng lãnh đảo chánh sẽ để cho ông và ông Nhu ra đi.

Nhưng ông đã lầm.

Đến giờ này nhân chứng đất Thái vẫn còn. Chỉ ông này mới hiểu Diemcodon.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/12106952_1632211887061133_1243210888756745263_n.jpg?oh=7b403205ed09b22b2158e86dd6c22627&oe=56D25198]

Nhìn lại tuyền đồng chí mà Diemcodon yêu quý và đặt lòng tin giao trọng trách nhất phản, thì bật làm đếu gì, nhẻ?

Hội đồng Cách Mạng ra mắt.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xta1/v/t1.0-9/12140596_1632190813729907_7595167735864009998_n.jpg?oh=128847a7a4e76c89d792fbe442573415&oe=5686E58E]

Trái qua hàngđầu, Đính Đôn Minh Kim. Hàng sau thứ 2 phải qua Thiệu, trái qua Khiêm, he he.

Các cô quay lại cồng đầu của anh bức chụp với Diemcodon, bên phải chính là Thiếu tướng Lê Văn Kim cánh tay mặt Diemcodon đó, sau Diemcodon chính là Thống Tướng aka Nguyên Soái Lê Văn Tỵ, người trung thành số 1 với nền đệ nhất Cộng Hòa.

Khi vụ này diễn ra, anh Tỵ đang chữa bệnh tại mẽo, sau này về nước anh ở ẩn và chết vào năm sau 1964. RIP anh cũng.

Bộ ba giết Rồng đều là tổng thống, Kennedy chết sau Diemcodon vài tuần, big Minh là Rồng cuối cùng của đệ nhị Cộng Hòa.

Hết. he he.



Anonymous

hehe papa của mama mỗ có tham gia trận nài.
Anh í ngày xưa tốt nghiệp thủ khoa 2 khoá sỹ quan đặc biệt, nên được gọi là N thủ khoa.
30 tuổi, công giáo, dân Phủ Cam, xứ Huế kinh kỳ Trung Kì Chó. đcm chống cộng tối đa, mỗ nge nói thế.
nge kể lại anh ý là cận vệ cụ Ngô, lúc cụ Tổng đã thoát qua nhà Mã Tuyên, ra lệnh lữ đoàn phòng vệ buôn súng thì anh í đang trấn trước cửa phòng người.
Khi bọn phản loạn tiến vào hỏi : Tổng Thống đâu ?
bô lão nhà anh đáp: đcm nhiệm vụ của anh là giữ cửa ở đây, còn tổng thống ở đâu thì anh đéo biết.
Vậy là ăn ngay một báng súng ngay đầu, tống lên quân lao Gò Vấp nằm xà lim 3 tháng, sau đó đì ra quân khu 1 đánh nhau với cộng quân 13 năm liền.
Ở nhà anh sau này vẫn còn giữ tấm hình ông đầu quấn băng trắng toát trong nhà lao.
Niên 1975, cộng quân pháo kích Đà Nẵng, đơn vị thất thủ, vợ và 1 con trúng đạn chết, bô lão nhà anh lại chạy mẹ vào Căn Cứ - Đồng Nai tử thủ.
Sau này là 10 năm tù đày đằng đẵng, cuối cùng bây giờ mỗ mới có cơ hội gõ những dòng này ở đế quốc Mẽo hôm nay.
Tiếc là ngoại mỗ bị bệnh ác tính mà mất quá sớm, không có cơ hội hỏi han giề.



Kyphong

Phải qua, he he.



Anonymous

đcm phải nói anh chị em mama mỗ đúng bi kịch. Cha đi tù, mẹ và em trúng pháo mất.
Trước chiến dịch Đà Nẵng, ông ngoại mỗ đã dặn dò bà ngoại đừng chạy, cộng sản không làm hại phụ nữ và trẻ em.
nhưng lúc đó thấy ai cũng chạy, ngoại mỗ sợ quá ôm con chạy luôn, sợ ở lại có sống được thì vợ chồng lỡ đâu chia cắt.
chạy ra tới bên tàu thì trúng đại pháo 130 ly.
từ đó 6 anh em bồ côi bồ cút nương tựa nhao mà sống.
đéo còn nhà cửa, tài sản cặc gì cả. gởi ngân hàng hết mẹ rồi
mỗ cứ tự hỏi, sao bô lão nhà mỗ, hẳn đã biết tình hình nguy ngập mẹ rồi, sao không tính trước, không rút tiền, đổi vàng đổi đô đi.
sau này còn ít đó, con cái cũng đỡ khổ.



Anonymous

hai họ toàn thứ giữ, ngoại trừ những bô lão làm trong ngành nhại cảm, phải kiếm đường thoát thân qua Mẽo trước. Còn lại ai cũng hy vọng sẽ giữ được.
kết cục là đi tù hết ráo.
nhà nội mỗ bi kịch đéo kém. niên 1963, ông cố mỗ là trưởng ban kinh tài đảng Cần Lao ở miền Trung.
Nhà mỗ ở Huế xát mẹ vách nhà cụ Cẩn hehehe
Thời đó tiền buôn gỗ của Đảng, giấu trong nhà từng bao. Nhưng nhà mỗ đéo đụng đến một tí giề.
Ông cụ nhà mỗ, đi công tác thì có một trung độ bảo vệ. Trung đội trưởng là con trai cả anh í.
Địch mẹ zị mà anh í cũng bị bọn sản bắt cóc cho được, chết mất xác.
Lúc Đảng tới nhà Mỗ hỏi tiền đâu, thì có bà cố mỗ biết, chỉ chỗ dấu ở đâu.
năm nay nhà một cũng có một đại uý tử nạn dao Vc đặt mìn trên đèo phước tượng, một thiếu uý cảnh sát bị bắn sẻ xuyên đầu lâu.
một năm 3 cái tang.



Anonymous

định biên nhiều chuyện nữa, mà trễ quá rồi. Thôi dịp khác vậy.
bùi ngùi quá đi



Unknown
This comment has been removed by the author.


tran thanh dat

ĐM cồng chất vãi bườm. Hehe.

Thành anh phong kỳ anh cụ zâu zài và cô đầu đất tin tin.

RIP anh Diemcodon!



Thì Bựa Bựa

cô Kỳ kểchuyện lịchsử có ảnh minhhoạ theo kèm, rất là hấpdẫn quá, 2b thành thành vì sự côngphu nầy.

cô đầuđất ôn-lại gia-cảnh, ngậmngùi quá người ơi.



Thì Bựa Bựa

Xứsở xinhđẹp nầy, vịtrí nằm ngay-mặt-tiền conđường caotốc vậnchuyển hànghoá của thế-giới. Cảng CamRanh lại-là nơi dừng-chân lýtưởng cho tàu-bè ra-vào sửachữa, bảodưỡng, bảotrì.

Xét về đường-hàng-không, nhẽ ra Tp HCM phẩy là trạm-trung-chuyển lớn hàng top5 cho các chuyến bay quôctế, tấtnhiên Dongnaicho và Binhduongcho lúc lủc cũng phẩy được sátnhập vào làm 1 BigCity.

Tinhiên, ngay trên đầu xứsở lại là một anh láng-giềng toxác vửa thamlam, vửa mưumô-xảoquyệt.

Vănhoá của xứsở bị ảnhhưởng nặng bởi nền vănhoá KhổngKhâu và chínhtrị thì do họcthuyết Mác-Lê chiphối.

Ngườidân thì lười và vô-trách-nhiệm, kể-cả-khi đem dâng xứsở nầy lên tận miệng thì họ cũng chỉ biết đòi-hỏi, như bàlão đòi-hỏi cávàng phải đến phục-dịch bà vậy.

Tiếc!



Danko

Anh định hỏi các cô cách tính năng lực sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhưng thấy gia cảnh các cô bùi ngùi quá lại thôi, ĐCM.

Thành kính phân ưu, ĐCM!



Danko

Cô 2 bựa rảnh nhể?



Thì Bựa Bựa

Ref: Danco (337)

Không rảnh lắm, thưa ôngchủ.

Cơ-mà dạo ni đang thiếu độnglực nên chạ mún làm hăngsay dcm.

Lương tháng 9, bàchủ vẫn chưa đả-động gì, nhẽ quà 2/9 cũng không có lun.

Dầu dớt quá!



Silk

Các bựa cho anh hỏi: "Đẻ sinh tư" aka đẻ mộtnhát 4 đứa trong tiếng Mẽo là gì với.
Thằng Gúc nó bảo là Born four mà anh thấy điếu đúng hehe.



Danko

Ref 2 bựa,

Văn công kế toán nhà anh đang lập dự toán ngân sách cho lò mổ niên độ 2016 mà đíu biết làm như thế nào. Cô 2 bựa chuyên kế toán quản trị cho vài nhời tư vấn nhẻ, he..he..he..



Danko

ĐCM, cô cho xin lại địa chỉ email cho nó có động lực nhẻ.



Đoàng

Ref: Silk (339)

Ôi zồi, chịu khó Gúc đi, cô.

Để ý, "(cuộc) đẻ" k0 là "to born", hay "have/get a birth" (như trong câu lệnh Gúc above), nha. Mà là (to) giv(ing) birth to ai đó. Chỗ "ai đó" là noun, chỉ đứa con (được/bị) đẻ.

Xem 2 cái kết quả wiki, í.

Lại để í, có 2 cái nha: quadruplet/quadruplets. Cái quadruplets là "bộ bốn". Còn, cái quadruplet là một đứa trong bộ 4 đó.

Vại, cái "đẻ sinh tư" của cô, có 3 phần: đẻ + to + bọn 4.



Thì Bựa Bựa

Ref: Danco (341)

Oài, ôngchủ lại tạo công-ăn-việc-làm cho kẻ-tôi-tớ nầy ư.

mêu của ôngchủ phẩychăng là ceo.vcd***@

Nếu là email mẻo thì 2b mới vửa gởi email xin-việc đến ôngchủ roài đó nha



Đoàng

Àh, to be born to ai-đó, thì là "sinh bởi" ai-đó, tức là được ai-đó sanh ra.

eg. Susane was born in 1934 to Janet.

Hỉu thế nì cho zẽ:

Susane được đầu thai vầu bà Janet niên 1934. Vại nhẻ.



Silk

Ref: Đoàng (342)

Ok thành cô Đoàng, thi thoảng nhải ra 1 từ khoai điếu chịu hehe



Thì Bựa Bựa

Humqua, anh ngùi chém-gió mới 1 bẹn-bà. Bẹn hỏi anh có quantâm vụ Dư ĐỗĐăng không?

Thựctình anh chỉ đọc cái tít (aka tiêuđề) trên báo lá-ngón, nhưng vưỡn mạnh-miệng: Tao quantâm rất, mầy thấy nầu.

Ui-giời, bẹn ngùi chém mới anh 1 thôi 1 hồi, nầu là phẩy cho chếđộ nầy biết-tay, nầu là các bác ở-trên phẩy biết lưới trời lùnglụng, nầu là liênhiệpcuốc sẽ vầu cuộc, nầu là phẩy như vũ cùhuyhà, điếucày, bloblah...

Anh nghe bẹn chém 1 hùi thì cũng lắm được vài thungtin về vụ ku Dư.

Anh mới quay-ra hỏi bẹn: Thế theo mầy thì ku Dư đó là ngừi tốt hay không-tốt?

Loanhquanh 1 hùi, bẹn cũng đồng-ý chắc là có-gì đó chưa-tốt nên cam họ mới bắt, không lửa sao có khói.

Anh lại hỏi bẹn típ: Thế theo mầy pama ku Dư kiện lên tựn LHQ là vì cái gì?

Bẹn chém nầu là vì công-bằng, vì lẽ-phải, vì muốn thayđủi chếđộ, bloblah... và dưới sự dẫndắt bằng vănbựa của anh thì bẹn cũng đồng-ý mụcđích cuốicùng là vì tiền.

Ấy-đấy, pama taybuong chúng đấutranh vì không muốn lịch-sử được lặplại, không muốn những đứatrẻ khác bị chết-oan, chúng đấutranh không những cho đứa-con đã chết-oan mà còn cho cả những đứatrẻ khác đang sống nhưng có nguycơ bị chêt-oan. Vì chínhnghĩa của sự đấutranh đó, những ông pa bà ma khác đã cùng chungsức chunglòng thamgia đấutranh cùng.

Còn pama Lừa, chúng đấutranh vì tiền.



Bá Lý

Ref: Do Duong Hien (281)

Một con đóng xèng thôi, xong share pass ra mà học ơ kìa hehe. Tuy không côngchính cho lắm, cơ mà thờibuổi khókhăn, đéo gì hoang phí thế à cơ.



lucbinh

Ref: Danco (340)

có Bựa nào đã chỉ như vầy:
Cô cứ Gúc, rồi chọn hình ảnh, nếu thấy hình giống nghĩa của từ cần tra thì click vô đường dẫn, rồi xem trong đó, cần thì tra lại từ điển. Tui tra ra từ quadruplet, Danco tra lại cách này xem. Có Bựa nào có bí chiêu khác thì thi triển, để các Bựa khác biết



Unknown

ELOI 317
Vại theo E 21 tuổi phẩy dư lào? ui E sai ngai từ khái niệm gòi...!

case nài nàm A nhớ đến bộ phem nầu đó, đại khái người cha cũng bị con xa ngái rất dù gằng cha chả muốn quá bù đắp cho con...sau nài con cỏn bị bắt cóc trên xe taxi thàng bạn cũ của ô bố. địch còn mẹ! gòi oánh nhau gòi giải cứu con gái gòi yêu thương đâu vầu đấy dất dư ngài nầu.

Khà khà!



Silk

Ref: Anh Gia (349)

Phiêm này phải hem quý cô Anh Gia

[img=http://www.flash-screen.com/free-wallpaper/taken-2008-movie-wallpapers/taken-2008-movie-characters,1024x768,37497.jpg]


Hôm trước đọc lá cải có tin nài mần anh cứ tưởng hehe

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-yj0867GUXqg/Vii9415KiwI/AAAAAAAAAHs/uD4IXjen88c/w830-h999-no/Graphic1.jpg]



CBDN - CBDN

Vụ tiếng Mẽo này nhẽ các Bựa Mẽo như: Mít, Lội, Tơn Đông, Thiếu Soái, Thượng Sĩ Già, Cỏ Mật... (nghe đồn đâu đó cả VS Cam bất hủ nữa hehe) confirm dân bản xứ nói thế nào thì nhẽ chuẩn. Còn Bựa Mẽo nào tôi kể sót tên không ta?

Mà nhắc đến vụ ngại ngữ mới nhớ, "Đặckhu Quán Bựa, chuyên đàotạo ngoạingữ online" - Foreign Language Professionals của cô Zì hiện đang trong tình trạng Trang thửnghiệm, chưa hoạtđộng.

Cô Zì và đồng bọn xem thế nào có xúc tiến sớm được không nhờ, dự án này cũng hay hay.



CBDN - CBDN

Ref: CBDN - CBDN (351)

Tạm móc lên hai cồng có tí liên quan để nhắc nhở tinh thần cô Zì đây:
===============
An Hoang Trung Tuong said... (3944)

La liste des mots qu'il faut connaître pour utiliser tous les jours

Zanhsách từvựng cần học thuộc với mọi ngônngữ zùng hàng ngày:

1, các đạitừ (pronouns, gồm đạitừ nhânxưng và đạitừ chỉđịnh, vỏnvẹn vài chục từ), chảzụ: tao mài anh chị zì cô bà nó..

2, các sốtừ (numbers), chảzụ: một hai ba bốn chín mười trăm ngàn triệu tỷ..

3, các jớitừ (prepositions), chảzụ: trước sau trong ngoài trên zưới tại ở với cùng..

4, các liêntừ (conjunctions), chảzụ: bởi nên vì vậy thế mà nhưng zù mặc..

5, các trạngtừ thờijan (time adverbs), chảzụ: sớm muộn nhanh chậm sáng chiều qua nay mai..

6, các trạngtừ địađiểm (place adverbs), chảzụ: khắpnơi mọichốn trongđây ngoàikia..

7, các trạngtừ cáchthức (manner adverbs), chảzụ: thế đấy vậy khôngbaogiờ baonhiêu rasao chừngnào có không..

8, các trạngtừ sốlượng (quantity adverbs), chảzụ: ít nhiều đông lắm vừa đủ quá thiếu hơn kém..

9, các tínhtừ màusắc (color adjectifs), chảzụ: xanh đỏ tiếm vàng nâu hường thắm..

10, các tínhtừ âmthanh (sound adjectifs), chảzụ: to nhỏ vang ầm thầm thoảng trầm bổng..

11, các tínhtừ mùivị và cảmjác cơbản, chảzụ: thơm thối nóng lạnh cứng mềm mặn nhạt dài ngắn to nhỏ ngọt bùi..

12, các tínhtừ tâmlý cơbản, chảzụ: khó dễ nhanh chậm rộng hẹp caosang bầntiện tinhhoa vàngson..

13, các độngtừ cơbản, chảzụ: đi đứng nằm ngồi ăn nói cười khóc địt hôn đánh chưởi ngủ nghỉ cắn bú học chơi..

14, và 200 zanhtừ cơbản về tựnhiên và zânzụng, chảzụ: hoa lá cỏ cây núi sông rừng đồi vườn fố bàn ghế bếp nhà tivi đàiđóm xecộ súngống..

Tổngcộng 1,500 từvựng. Muốn mua zanhsách này của 10 ngônngữ fổzụng, kèm zững mẫu câu cănbản? Fải trả xèng Ông Tơn hehe.

19 October 2013 17:13:00 GMT+7
======
An Hoang Trung Tuong said... (61)

Zại ngoạingữ online chính là hướng chủđạo của Zì trong tươnglai, chứ không fải là Paid Box hai MBA.

Tuynhiên jáotrình ngoạingữ vưỡn đang được xâyzựng, vì khác với MBA, ngoạingữ cần có Hộithoại. Đó là một rào-cản lớn khi làm online.

Nếu zậy ngoạingữ, thì thứ tiếng đầutiên Zì chọn sẽ là Italiano, vì các cô đã học được 2/3 số bài gòi. Sau đó đến Espanol, Portugues, vì khá jống Italiano.

Còn các loại như Chinese, Japanese.. thì chỉ zậy nângcao, vì ở Lừa quá nhiều nơi zậy gòi.

Như chươngtrình MBA là Fast, thì các chươngtrình ngoạingữ cũng thế. Đều là zậy cấptốc. Thờihạn cho một khóa-học luôn zưới 3 tháng cho bấtcứ ngônngữ nầu.

Cách zậy của Zì trái-ngược với mọi con thầy ever hehe. Vì chủtrương của Zì là xây nhà từ nóc. Chỉ cần họcviên có tưchất và chămchỉ.

28 May 2012, 21:29:00
==========



CBDN - CBDN

Ref: CBDN - CBDN (351)

À, thôi chết, phát hiện ra trong list sót tên một Các Mác Mẽo khả kính là Cậu XâyXậpZì 42, sorry Cậu nha nha nha.

Lâu ngày k thấy Cậu lên Quán, chả hay có khỏe mạnh bình an. See cậu.



Unknown

Ref: Đoàng (315)

Hi thím,

Cho đệ tham gia với! Inbox email cá nhân đệ với nhé!!

Many thanks :))



Đoàng

Ref: Ho Thanh Long (354)

Ồ zé. 5 mạng òi. Nếu còn con nầu tàongầm, vưỡn có mánh nhế hế hế. Trúc mầng, trúc mầng. Để tui mần thêm 1 cái Bây-bôn cho tiện, và cái token của tui.



Đoàng

He he, thành ConBựaĐéoNầu/CóBựaĐâuNào CBDN - CBDN (352) (Sinlũi Các Mác, đùa tí hí hí)

Lại phẩy chém tí, cái chốt chặn Lừa: trình tiếng Tai.

K0 phải là DDVV aka dại đĩ vén vái, cơ mờ, zại tiếng Tai, cô Zì & Co. nhều khả năng đói zài mõm, hế hế. Vì zất fụthuộc khách hàng fết quá: Lừa nó lười chải thây ga, khi, khách thì quá nhều luôn (zẽ đến 30+ trẹo mạng).

Connhang nầu nhanhnhẹn tí, thì cỏn sẽ lại biết gằng, học tiếng, là 1-k0 cắn nhanh được, và 2-học ở nhà bằng anhtẹcléc còn hiệu quả hơn đến (ANY) lớp. Thế mí khó hớp.

Hết chiện tiếng Tai lớpbalớpbớp @Đánh.

(Ba-hồn-Tám-vía cô NhátLính vầu cồngphơm tui cái, zù, cô, nhẽ đã thành Đại-cmn-Ja, gòi)

(Zầu ji, cũng mong zựán cô Zì hiệnthực)



CBDN - CBDN

Ref: CBDN - CBDN (352)

"Nếu zậy ngoạingữ, thì thứ tiếng đầutiên Zì chọn sẽ là Italiano, vì các cô đã học được 2/3 số bài gòi. Sau đó đến Espanol, Portugues, vì khá jống Italiano."
===============
Phát động phong trào, nhá tí hàng hướng dẫn free khích lệ tinh thần này.

Ý này

"(i) Căncứ mứcđộ ngứanghề của chibộ Dắm Thúi Bấthủ.

(ii) Căncứ khảnăng gãinghề của Trung Tướng Kèn To Bấthủ.

Trung Tướng quyếtđịnh:

(i) Mở khóahọc Tiếng Ý Online Cấptốc.

(ii) Tên khóahọc nầy là Luas Buas Italiano."

Luas Buas Italiano

Luas Buas Italiano: Lezione Tre
==================
Mẽo này:

English Listening. Lesson 1
....
=============
Nước Mẹ này:
Chinese mandarin pinyin
Chinese mandarin pinyin (Phổthông hánngữ bínhâm phươngán)

Practising pinyin (Bínhâm thựchành)

Practising pinyin (Bínhâm thựchành) #2
=============
The three academic language skills (Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm)
...

Tạm thế đã. Bài liên quan còn, dạy rải rác trong cồng thêm các ngôn ngữ khác nữa thì cũng ra rả vô biên, khó tổng hợp mà liệt kê hết được. Người thông thạo 50 ngoại ngữ có khác, tiềm năng thật dồi dào dồi dào[(-)]



CBDN - CBDN

Ref: Đoàng (356)

Hihi phiên dịch nick hay phết, tôi vui vui. Many tks nhé đ.c Đùng Văn Đoàng.



Đoàng

Quai về chiện cũ zất, mà thờisự zất cũng.

Là (lq thoát Lừa what way aka đường đéonầu) tị nạn Jáozục Lừa: ĐH or SĐH aka master/PhD.

Hầu hết pama Lừa chọn ĐH Lừa cho "chắc ăn" đcm ngẫn. Sau 3-5 niên (đa phần ngồi lab, đổ cóng lọ vầu ống chai) (hầu hết) con Lừa về, chém ĂngLê zư buồi, thế cho nhanh. Và, gòi chỉ zọa ma bọn ở nhà.

Trái hẳn lại, nếu học từ ĐH (nhất là nếu từ càng nhỏ càng tốt), thì ngài deonau cũng phẩy nghe-chém-biên-chém-nghe-biên-biên-biên.

-> Trình Tai ở lé-vồ khác hẳn (chưa nói chiện khác, như thấm VănHóa).

2, là, nhiđùng đang ở niên 1-2-3 ĐH lừa, là tiếc, cố ngồi mẹ hết, đi thì "phí mất à", đcm.

3, là, ủ ôi, đi sớm, mất con à, ở nhà (Lừa) cho an toàn, đcm, lừa-an-toàn, thật zất có khiếu hài hước phết quá.

Các cô, nuôi mini, hãi liều liệu (cái thần hồn).
------

Một phía khác, tại vài ốc đảo, tạng trường Am-Nuicho, 1 số nhớn mini đi thi ĐH (lừa) "cho pama vui", sẽ cài 1-2 niên và đi zuhạc (not jáhạc).
------

Khác nữa, là, chừng 10+ Cuốc-ra Chao-Ao, miễn hạc fí aka free-fee, đến hết master. Chỉ cần mang xèng ăn+ở (tầm 10-20 củ or more, tùy Cuốc cuổc), sau niên 3 cóthe có "lương". Chỉ đòi 6.0/6.5 IELTS (7.0 recommended), và hồ sơ (online + paper), và "thi" vượt rào (Nuicho or Gongcho), và phỏng vấn, và lấy visa, tổng chi 10+ củ, not trungjan.

Thơm hông.

Ham hông.



Anonymous

Ref: Đoàng (359)

" Thơm hông.

Ham hông. "

Hế hế... Hông ham cút về mới mẹ @con nầu đoá



Unknown

[fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Zú đây Zú đây, các cô im lậng nầu để anh giải quyết vụ cô Lội nầu.[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Sozi Bựa Não Tintintin, Vú sẽ biên zìa tổ cuốc cho cô zưng cái đó phức tạp mất thời gian còn vụ cô Lôi nghiêm trọng mí lại VS nên anh giải quyết trước. Cô cứ an tâm off quán vài hôm khi nầu anh lồi lên lại cô zìa cũng chưa muộn hehe Nhắc qua luôn là quê hương và tổ quốc khác nhau nhiều lắm, các cô đừng lẫn để gòi lại vật lộn nhau như chó với mèo thế kia anh buồn hị hị[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Tiện đây anh đề nghị cô Zì tự kiểm điểm nghiêm túc khi đưa ra lời tư vấn zớ zẩn. Chiện tâm lý mà cô đi hỏi cộc lốc như thế có mà ăn cứt ăn cứt nhế mí lại yêu nhau mấy núi cũng trèo thì việc sáng sớm tiện đường đưa con đi học thì có gì là xấu, chả phải khi cô đi cưa gái cho dù nhà và trường cách 10m cô cũng còn quỳ ra mang em ẻm đi rước đón về đó sâu. Chỉ là lúc tan học phụ huynh Tây Bương hai để bọn nhỏ tự zìa zì đéo ai bỏ sở đi zìa đón con![/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo]



Anonymous

Địt mẹ anh cười gụng cmn găng mới thằng nhi đùng, vừa xem điện thoại của cỏn thì thấy kết quả chiểu thứ 7 tuần gòi cỏn xiên phép anh đi xuỗng chưn cầu Vinhtuylon thả ziều ví chúng bạn. Ziều ziểu của bỏn đai thưa các cô

Ở gưới đất nó thế nài

[img=http://s5.postimg.org/9rkikjrjb/image.jpg]

Lúc lên giời thì thế nài. Địt còn mẹ

[img=http://s5.postimg.org/b95yw3w9z/image.jpg]



Unknown

[fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Đù mía cô Ky Thánh Tổ toàn ỉa cứt ngon nhể, cô mà lâu lâu ko trồi lên là anh thù, mà anh thù là anh điếu iu cô nữa hehehe[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Mà cô Đoàng có thể chỉnh sửa văn bựa cô một xíu được hông, Zú đây mắt mờ tai chân mềm yếu dễ ngã hai khóc nhè, đọc cồng cô Zú toàn phải bú thêm dầu cá bổ mắt. Mong cô chiếu cố, không thì Zú cũng điếu iu cô nữa đâu hĩ hĩ[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo]



Petrus

Lâu gòi em hổng có cồng. Hehe. Chi bộ sanh hoạt vui phết.



Petrus

Thế khi nào Zì mở Fast FLP vậy ? Em đăng kí 1 slot trước nhe.

Một.

Cacc ai đk thì hô theo như khi điểm danh sanh hoạt đội, đoàn nhe. Dcm cấm hô hết đó.



Unknown

[fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Zồi zồi các cô ngồi iêm ngay ngắn ngực ưỡn lưng thẳng mông cong cho ngoan nầu, mỗi cô maumau kiếm tăm ngậm đi, ko anh lại vả cho cái tội bật trộm.[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Ziêng cô Lội VS không bị quy tắc trên còn con Zì phải ngậm con đũa cả vì cái tội alo bắn nước miếng mà lại đéo trúng vấn đề.[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Cô Lội để hai tay free nha, có gì thấy con Zì bật cái là cô ra tai liền left right ngai và luôn để Zú còn an tâm truyền đạt.[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Thế thế nha[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo]



Petrus

Thằng sói tin tin, mài có đk ko hô cho vui coi. Thằng đẹp mà đéo có tiền nữa. Bơi hết vào cho vui nà.



Petrus

Các mác ơi. thế mua 1500 từ đó Zì ra giá nhiu để em biết em cóp nhặt xèng.



Unknown

[fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Vấn đề cô Lội hết sức nghiêm trọng vì nó đã xảy ra 21 năm, mai mà cô kịp thời lên tiếng hỏi vì sau 2 tháng nữa cô sẽ ko còn cơ hội để lật lại. Đó là sự thật. Mà cái đéo gì Zú nói ra chả là sự thật nhể các cô nhể[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Cái nài chiên gia gọi là xung đột tâm lý còn Zú gọi là nút thắt tâm lý. Đơn giản như thế nài[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]a. Cô Lội là sợi chỉ xanh[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]b. Con cô Lội là sợi chỉ hồng[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Bản thân các sợi chỉ lâu lâu do vấn đê cá nhưn tự thắt nút lại, nhiều lúc bị dồn dập nút thắt cũng to tổ bố và loạn xì ngầu. Khi hai sợi chỉ gần nhau, mỗi sợi lại đem theo vài nút thắt gồi 2 sợi ấy lại thắt mẹ vầu nhau chồng chồng chéo chéo thì các cô tưởng tượng khi gỡ bỏ nó sẽ mệt thế nầu. [/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Đến đây hiểu tí nầu chưa hả mí con lừa đuôi trọc tai teo hàm lệch kia[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo]



Mít

Ref: đầu đất (330)

Có phải cố mụ có họ (aka last name) bắt đầu là chữ T. (dưng không là Chen) không?



Unknown

[fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Song song với cái nút thắt kia là sự đổ vỡ rạn nứt về niềm tin sau đó khủng hoảng lung lay niềm tin và cuối cùng là mất mẹ niềm tin giữa hai sợi chỉ.[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Chiện mẹ con cô Lội sắp đến kỳ cuối zì mẹ nói con đéo nghe, con nói mẹ cũng ẫm ờ để đó vì cũng rứa mí nhau cả. Đó là dấu hiệu của sự sắp bái bai niềm tin kết nối của 2 mẹ con.[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Nếu cô Lội kể rõ ra hơn hai đến phòng ziêng của Zú tâm sự từng chiện một chiện một thì Zú sẽ có bài thuốc gõ gàng cho cô. Nhưng Zú sẽ cố đưa ra một phác đồ điều trị cho cô tham khảo qua các cồng của cô ở trên.[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Cái nài cần thời gian và sự kiên nhẫn lẫn việc chăm sóc lẫn nhau, nhiều lúc làm mấy việc nho nhỏ cũng có thể làm niềm tin về đúng vị trí của nó.[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Đã trải qua 21 năm thì cố gắng phải 10 năm hai nếu may mắn thì 5 năm cô mới có thể phục hồi toàn bộ niềm tin, cô Lội phải xác định thế thì Zú mới nổ được, Zú nói đúng chớ nhể hẽ hẽ [/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo]



Unknown

[fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Chầu Mít VS, dạo này vẫn mật và ngọt như xưa chứ hở :D[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo]



Mít

Ref: Servus 15 (372)

Chầu mụ Servus. Vưỡn vậy mụ ợ!



Unknown

[fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Tất cả các mâu thuẫn là việc xảy ra trong công việc hằng ngày nên cô Lội cũng nên giải quyết tại gia và hằng ngày luôn. [/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Đừng có nghe cô nầu trên kia nói book ra thiên nhiên tâm sự à ơi nài kia. Cái đó chỉ dành cho 2 kẻ già cả lẩm cẩm trải đời như cơm bữa, chứ một già một trẻ có cứt mà làm được. [/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Đùa à, vấn đề tâm lý mà mấy cô cứ coi như việc kiếm xiền a, b, c gõ gàng dễ thế thì đã đéo xảy ra chiện các cô Tây cầm súng xả hai đâm dao cả chục mạng dạo gần đây.[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Thế cho nên các cồng zìa ma quỷ các cô quan tâm zất vì nói thẳng ga, tâm lý với mấy cô là điều xả xỉ, túm cái trym lại là các cô yếu tâm lý bỏ mịa đi[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo]



Unknown

[fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Điều Xa Xỉ not xả xỉ, dcm thằng đánh máy với con laptop ghẻ[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo]



Unknown

[fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Có nhiều lúc việc gắn kết lại với nhau chả có điếu gì to tát cả. Zí dụ[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Con cô Lội thích ăn kem dâu. Hum nai biết nó ở nhà, một mình lại ăn cơm gòi, trên đường zìa cô Lội thấy kem tươi ngon quá làm mẹ 1 hộp zìa, bấm chuông vô cửa chìa mẹ ra bẩu "Cho con gái mẹ nầy, kem ngon lắm ăn miếng trước đi không nó chảy mất!"[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Chỉ là thế thôi! Đời mà phức tạp hóa làm gì dấu diếm làm gì dối trá làm gì cho khổ. [/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo]



Unknown

[fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Zú chại đi có việc đơi, cô Lội đừng lo, Zú sẽ cho cô lời khuyên sau khi Zú zìa.[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Việc đầu tiên và duy nhất cô Lội cần làm lúc này là THẬT với chính mình và với con gái. Nếu cô chưa hiểu với chữ THẬT, Zú sẽ trình bày cho. Nhưng ít nhứt cô cũng phải si nghĩ về từ đó cho quen, vì Tâm Lý chỉ được giải quyết khi sự thật của 2 bên được phơi bày và được chấp nhận![/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Thế đi đã, các cô có thể bỏ tăm ga gòi, có gì anh quay lại các cô cứ ngoan thế đi anh cưng hĩ hĩ hĩ[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo]



Gục gặc

Zì ơi confirm cho tui phát

Your transaction ID for this payment is: 88L06824JA143031K.

Chúc cho tui sớm gain được nhiều kiến thức cho nâng cấp cái ông Biz của mình.



Sao Sɷlɷ

Ref: Mr Lee (347)

Bá đùa thì ok. Chớ tư duy vậy là anh rất đéo ưng à nha.



68 saigon

Ref: Phong Ky (326)

like



Birain15

Zì gửi giấy mời cho em được đi học xóa mù nha.
Transaction ID: 4BY02817J70074011



Nguoi Ha Loi

Ref: Servus 15 (377)

Tiếp tục đi cô Zu ơi, tôi đang hóng đây!
Anh Già ơi, em lờ mờ cảm thấy mình sai rồi.

Tui đang đi công tác, hơn 1 tuần nữa mới về. Đây là lúc có thể suy ngẫm mà chưa phải động thủ.



Thì Bựa Bựa

Ref: Là Sao (379)

2b đánhgiá SaoLa rất-cao ở tính ngaytho. Với trình IT của SaoLa mờ cũng tin là mấy người dùng chung 1 tài-khoản gmail được, hay sao?

Với trình IT của Búa-Tạ, không có lẽ chúng-mài, 3 4 đứa, ở 3 4 nơi khác nhâu, lại cùng được ngồi 1 lớp, hay sao?

Ngày-xa-xưa, quân khủngbố liênlạc mới nhau bầng cách, chúng viết gmail, nhưng không gửi đi, mà lưu vào thư-mục nháp. Thằng ở đầu-bên-kia, chỉ cần check email, vầu đọc thư nháp, là đủ nhận thông-điệp.

Ngày-nay, gu-gồ đã chặn cách liênlạc nầy.



Thì Bựa Bựa

Ref: Danco (341)

Ôngchủ, nhẽ bận nên không thấy reply email xin-việc của 2b nhẻ. Hay bởi email mẻo nộidung không hấpdẫn?

Hoy thì, tuânlệnh ôngchủ, quăng cái email của 2b lên đây, như một tínhiệu phát-ra, cho cả những ông-bà-chủ khác nếu có duyên.

buabua968@gmail.com

Email nầy, cũng là địa-chỉ nhận donate paypal của những ai yêu-mến 2b.

Thành thành!



Nghiện Lồn

[si="4"][co="#0000F"]Con Sờ vú (nhưng đéo được sờ LỒN) chém mượt, nhưng anh vẫn tin vào giải pháp của Em Mít cà li hơn, vì bọn chuyên gia tâm lý có đủ trình và giải pháp để giải quyết hầu hết các trường hợp từ đơn giản đến phức tạp.

Chúc Em Lội lựa chọn được giải pháp đúng.[/co][/si]



Thì Bựa Bựa

Nhân-tiện, cacc cho hỏi, tại sao từ MẺO dấu hỏi lại đặt trên chữ E.

Phântích: Từ mẻo gồm phụ-âm M ghép với nguyên-âm-đôi là EO thêm dấu-hỏi (?) ở trên-đầu tạothành từ MẺO.

Về nguyêntắc, dấu hỏi phẩy đặt ở giữa nguyên-âm-đôi, tức-là đặt giữa chữ E và chữ O.

Như hiện tại, từ MẺO cothe đọc thành MẺ O (từ có 2 chữ).

Đệch kon mẹ từ-ngữ tiếng Lừa.



Unknown

Tôi vẫn chưa nhận được email từ KOA Group,Mụ Zì mần ơn confirm giùm tôi. Thành rất!

Oct 16, 2015 13:48:06 GMT+07:00
Transaction ID: 1M012491S7427682R



Anonymous

Ref: son quan (387)

Có phải email thanhtoán của cô là letu...@gmail.com? Vậy Zì xácnhận nha



Anonymous

Ref: Birain15 (381)

Hehe quý văncông vuilòng chờ gần ngày khaigiảng nha



Anonymous

Ref: Gục gặc (378)

Xuchiêng nài email đăngký là gì nhẻ hehe. Sorry Zì không xem được Paypal Transaction ID.



Sao Sɷlɷ

Ref: thì bựa bựa (383)

Ờ, thế nhẽ Bá đùa.

Anh bàn vấn đề tư-duy chộp-giật.

Phải luôn tôn trọng "sở hữu" của người khác, trong đó có sở-hữu trí-tuệ. Đcm, nói thế nào cho dễ hiểu nhở.

Lấy ví dụ: copy luận văn, chôm thơ, đạo nhạc, tải phần mềm chùa, xa hơn là phát minh sáng chế, đây là những dạng "đạo" sở-hữu phổ biến.

Thiệt hại trước mắt về kinh-tế thực ra đéo đáng kể, mà nó là thiệt hại về tư-tưởng, về tư-duy lâu dài.

(i) Người đi ăn-trộm riết sẽ quen --> ngại làm việc, ngại sáng tạo <-- lại tìm nghĩ cách chộp giật, hướng dẫn họ hàng chộp giật, hướng dẫn bạn bè chộp giật.

(ii) Người bị mất-trộm riết --> rồi thì cũng chán-nản, co ro, tìm cách chống đối, hơn là tập trung là cho sản-phẩm trí-tuệ của mình ngon hơn tốt hơn.

Và (iii) thế đừng hỏi tại sao Lừa chúng mình sao không có phát-minh, sáng tạo cặc gì? và chúng mình sẽ chỉ mãi bấu-víu, nhùng-nhằng, luẩn-quẩn, à tự-hào với trình "thông minh" nhất-nhì Châu Á.

Xin cũng đừng phát biểu "sáng tạo" hay "phát minh" có quan trọng lồn gì!

Cấp độ vĩ-mô, luật pháp nhẽ chưa đéo cần bàn vội. Zưng hãy bắt đầu từ từng cá nhân từ những việc nhỏ nhất.

Địt mẹ, chưa bỏ được hẳn chộm giật, chôm chỉa ngày hôm nay thì từ-mai, phải chăng, mỗi lần hãy dừng 30' and think twice, người ơi.

Tạm thế đã, ý nhiều mà lời đéo tả được.



Anonymous

Ref: Là Sao (391)

Con Lý Lươn cỏn đéo đùa đâu. Đây là vướnđề đauđầu chưa giảiquyết trong ngày-1-ngày-2 được.

Tấtnhiên Zì vưỡn có chếtài ziêng cho các vụ zùng chung account, zưng Zì đéo nói đâu, thế mới ong.



Travis Hawk

Nhiều con dùng 1 email để học thì làm sâu Búa Tạ detect được nhẻ? Nhưng làm kiểu nài đéo côngchính Moa thật.

Moa nghĩ cồng con Lý Lươn là đùa thôi. Cơ mà lắm lúc cũng đéo biết đâu mà lần. Tin thế đéo được Lừa các cô dcmnc.



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (388)

Đúng rồi Zì ơi! Thành Zì rất.



Anonymous

Sắp tới, các cô vào zững nơi mấtxèng như MBA, Paibox, sẽ được trasoát theo Token của Google hay Facebook.

Một Token đang hoạtđộng, thì các Token khác sẽ vôdụng.

Zĩnhiên việc này chỉ có hiệuquả là, tại một thoidiem thì chỉ chophép một login. Chứ nhiều login vào quán tại nhiều thoidiem khác nhau thì hehe chịu.

Cũng sắp tới, Quán Bựa sẽ thành Paibox 100%. Nghĩa là, các cô chỉ được đọc zững thứ mienphi côngkhai. Còn zững thứ không côngkhai, các cô buộc phải thamgia Paibox.

Các thànhviên Paibox cũng được tính doanhthu % theo số lượt sửdụng thôngtin hehe, gồm cồng và bài.



Anonymous

Ref: Mít (370)

Nếu mỗ hiểu đúng ý chị Mít đây, thì có lẽ chị biết gia đình mỗ



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (395)

Doanhthu của các cô, zĩnhiên trướcmắt chỉ nhằm vuivẻ là chính. Zưng biết đéo đâu đấy, có lúc nào Quán thành một địachỉ tưvấn tincậy, chiện đó sẽ khác.

Chảdụ con nào muốn hỏi con Hai Bựa zìa kếtoán, thì vuilòng trả zămvài ôngtơn. Đó là cách làm côngchính, khiến người hỏi và người đắp đều hàilòng.



Travis Hawk

Nói làm đéo jì dàidòng hả cô Sao La? Con nầu cắn cắp, con ý mặcđịnh hạđẳng đéo ra jì.

Moa cũng từng cắn cắp. Hồi nhỏ, Moa có tính cắn cắp vặt dcm. Một lần bị pháthiện vì thuổng cái đồng hồ quả quýt mà papa yêu thích để đem bán lấy xèng đú đớn, Moa bị ổng tẩn cho một trận trối chết. Từ đận đẩn, Moa bỏ được cái nết cắn cắp vặt.



Anonymous

Zững hỏi-đáp zìa kinhdoanh, tàichánh, bóitoán, trong thờigian tới, chắcchắn chỉ zành cho thànhviên Paibox.

Các vướnđề khác vưỡn mienphi tựdo.



Anonymous

Ziêng gói [fo: color="#FF0000"]tàichánh zoanhnghiệp[/fo] trong F-MBA, sắp tới sẽ tăng giá lên quãng 30%. Zì đợi hết khóa này thì chínhthức ápdụng.

Các gói họcphần khác chưa có thaydoi.



CBDN - CBDN

Vấn đề cô Bá nêu ra và các cô đang thảo luận, Quán đã từng đề cập nhiều lần rôi.

Ngay khi cô Zì manh nha triển khai dịch vụ thu phí đầu tiên là P.B (đầu 2012) thì đây là vấn đề đã được đặt ra. Cô Zì cổ từng nói, đại ý:

[img=http://2.bp.blogspot.com/-QXcDxn2GTVM/Vims5RVNxjI/AAAAAAAAAYU/P5Eqg_ghubM/s640/1.jpg]

Tất nhiên Búa Tạ có giải pháp của Búa Tạ - đương nhiên rồi, nhưng dù sao trước tiên cũng vẫn hy vọng vào sự công chính của các mems (hên xui vãi[(o)] - nhưng cứ tạm tin đi nhẻ )



Kaito Vũ

Zì mới cacc ơi. Dư lày dư lào?


[img=http://i1320.photobucket.com/albums/u535/ToyotaThanhXuan/nh_zpszkkglvu2.png]


Việc dùng chung account:

Theo tiêu chí đàng hoàng sẵn chảy trong dòng máu lạc hồng là dất hơm tốt. Hehe cơ mà vẫn nên có chế tài dõ dàng, lock ngay ko lí do.

Việc học hành là nghiêm túc, ko thì xuống xèng làm điếu (kể cả share 5 thì cũng là xèng); mà học không trao đổi thảo luận thì giống tui xưa quá hihi vào đầu nhiều quá dất.

Thú thực tôi ít học, nên lo lắng có được làm lớp trưởng ko hihi ngu lâu thì xác định ăn chưởi, nhưng vẫn sấu hổ mới các VS cùng nớp.

Mí lại tôi hỏi câu nữa, cacc khóa trước trả lời giúp: Tôi chỉ học ban đêm, bỏ ra 03 tiếng thì có theo được không? Điều kiện là tôi không khôn cho lắm.



Anonymous

Ref: Phong Ky (325)

Đại tá Tung nổi tiếng hơn với vai trò là Chỉ huy trưởng lực lượng đặc biệt, chuyên tiến hành các hoạt động nhảy toán phá hoại và thu lượm tin tức tại miền Bắc Việt Nam.
Nhảy bao nhiêu anh, bị bắt hết bấy nhiêu Đcm
Các cô có thể tham khảo hồi kí một số cựu biệt kích và cuốn Thép Đen của điệp viên Đặng Chí Bình để biết được miền Nam đã thất bại hoàn toàn ra sao trong cuộc chiến tranh bí mật chống Cụ&Co



Anonymous

Ref: Kaito Vũ (402)

3 tiếng là quá nhiều. Zì chỉ ước các cô mõn ngày học 30 phút.



Anonymous

Trong một bài phỏng vấn của Minh Võ với cụ Cao Xuân Vĩ, phụ tá thân cận của cô Ngô Đình Nhu:

(MV): Trong cuốn nhớ lại những ngày ở cạnh Tổng Thống Ngô Đình Diệm, cựu đại tá Nguyễn Hữu Duệ viết rằng ông ta xin phép Tổng Thống đem xe tăng thiết giáp lên bộ tổng Tham Mưu để bắt các tướng và dẹp đảo chính. Nhưng Tổng Thống không cho. Ông có biết chuyện này không?

(CXV): Lúc ấy tôi đang ở bên Tổng Thống Diệm và ông Nhu tại dinh Gia Long. Chính tôi nghe điện thoại của ông Duệ và trình lên Tổng Thống. Tổng Thống la tôi: Các anh muốn gì? Ở với tôi bấy lâu mà không hiểu ý tôi sao? Dân Nghệ An các anh chỉ thích làm loạn. Đem quân đội chống quân đội là cách bảo vệ tổ quốc hả? Tôi thưa: Nhưng người ta đánh mình thì mình phải đánh lại chứ Tổng Thống. Chẳng lẽ để phải chết sao? Ông quát lên: Chết thì đã sao. Đúng, đối với ông chết thì đã sao. Nhưng đối với chúng ta thì cái chết của ông là cái chết dần của miền Nam. Ông còn nói Quân Đội là để bảo vệ tổ quốc chứ không phải để bảo vệ cá nhân Tổng Thống. Ông bảo tôi liên lạc với ông Trương Vĩnh Lễ, chủ tịch Quốc Hội yêu cầu cho triệu tập Quốc Hội để ông ra từ chức trước Quốc Hội, hòng tránh cảnh đổ máu. Nhưng tôi gọi ông Lễ 4 lần không được. Lúc ấy không phải chỉ có Lữ đoàn xin lên tấn công tổng hành dinh của nhóm đảo chính. Mà còn có cả một đại đội biệt kích thuộc Lực Lượng Đặc Biệt đi hành quân ở Tây Ninh vừa về đến Sài Gòn cũng báo cáo là lực lượng phòng vệ của các tướng đảo chính ở Tổng Tham Mưu rất yếu, đại đội biệt kích xin phối hợp với 2 tiểu đoàn của Lữ Đoàn Phòng Vệ phủ tổng Thống để đột kích vào bắt hết các tướng đảo chính. Tướng Nguyễn Văn Phú, lúc ấy còn là Thiếu Tá đã tiếp xúc với tôi về việc này. Nhưng như vừa nói. Tổng Thống không chấp thuận. Viên Đại úy đại đội trưởng Biệt Kích đề nghị cho lực lượng của Lữ Đoàn Phòng Vệ Phủ Tổng Thống có xe bọc thép dẫn đầu tiến tới bao vây bộ Tổng Tham Mưu, còn đại đội của anh ta sẽ đột kích bọc hậu từ phía sân vận động vào bắt sống các tướng. Tôi rất buồn bực và lấy làm khó hiểu tại sao ông cụ lại không cho đánh. Ông Nhu ngồi cạnh đó cũng chẳng nói gì



68 saigon

Ref: An Hoang Trung Tuong (399)

baiboc tử vi lợi nhuận qứa rất người ơi...



Tran Tuan Son

Ref: Silk (350)

Cô Sìu nhầm òi, ý Anh Già phim phỉm này đúng không, Nicolas Cage thủ vai chính.
Trailer
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=f9gwSyMNlGU]



Anonymous

Ref: đầu đất (403)

Tạng quảnchế của cộngquân Backycho trong chiếncuộc xâmlược Namkycho thì khongthe có giánđiệp lọt xuống được.

Đcm cam cộngquân quảnlý chínhxác tới từng hộ nhândân. Đi 100 mét khỏi làng đã phải khaibáo (kêu là khai tạm-trú-tạm-vắng, ngàynay vưỡn còn ápdụng, zù lỏnglẻo hơn nhiều). Sống đéo có hokhau mặcnhiên bị tóm mẹ vào trại cấm aka đi tù. Chuyen hokhau từ vùng này sang vùng khác mà cam phải nghiênkíu hùsơ lýlạch trong 1 năm.

Thì các anh giánđiệp Backycho có mà xuống được cái đầubuồi.



Travis Hawk

Sau trận đòn nhừ-tử, Moa tưởng đã bỏ thói cắn-cắp-vặt nhưng hehe đời đéo suôngsẻ như thế.

Tốt nghiệp phát, Moa nhảy tót vầu 1 congty Tây lông khá nhớn ở Gồng. Sự hàonhoáng và xaxỉ đã khiến thói xấu năm nẳm trong Moa trỗidậy mãnhliệt đcm thế mới hiểm.

Moa cắn cắp cafe, bánhkẹo, đồ-dùng vănphồng, thậmchí cả giấy lau tay trong toalét để đem về nhà dùng các cô ạ. Vì đcm giấy giẩy xịn xịn là. Cứ lúc nầu gần hết hàng, Moa nán lại làm trễ, đợi mọi người về hết là Moa vặt vài thứ đút cặp đem zìa hehe.



Kaito Vũ

Shipping information:
Shipping method:
Not specified
Description Unit price Qty Amount
Fast MBA/FLP Tuition Fee
Pay to join: Fast MBA $299.70 USD 1 $299.70 USD

Total: $299.70 USD
Receipt No: 3870-1596-4730-7854


Zì xinh cần phơm giúp em mấy.



Kaito Vũ

mêu nà: ... kaitovu@gmail.com

Ngu cơ mà thấy học vẫn ham hihi



Kaito Vũ

Ref: An Hoang Trung Tuong (404)

Tôi có hỏi Zì điếu đâu, ơ kìa. Anh chị nào tự nhận ngu ngu thì trả lời tôi phát, suốn sèng dồi mà vẫn no no



Mít

Ref: đầu đất (396)

Bố mẹ tôi có một người bạn họ T. gốc Huế. Gia đình này thân tín gần gũi với họ Ngô Đình. (Nót sure là bà con của mụ, nhưng chuyện mụ kể có vài chi tiết trùng hợp với chuyện nhà ông này) Ông ổng bây giờ sống bên Pháp, Paris thì phải.



Anonymous

Ref: Kaito Vũ (410)

Zì cồngphơm thưa quý cô xuchiêng



Kaito Vũ

Xin tiền vợ đi sắm áo hoa mí máy tính mới đặng kịp ngày khai giảng hihi tất cả nà nhờ ơn đảng ta chứ cãi thế điếu lào đc



Travis Hawk

Mỗi đận Tết, congty Moa hay có trò tặng diệu và phongbao cho kháchhàng. Thế là Moa lại tiếptục cắn cắp các cô ạ dcm.

KH Moa tầm 10 người thì Moa kê lên 15 người, để thuổng thêm 5 chai diệu.

Xèng thì Sếp cũng đưa Moa một cục, cứ tùy theo chứcvụ mà nhét vầu phongbao cho hợplý. Thế là Moa cũng cắn tý đỉnh trong cục xèng ý, cơ mà hehe nhẽ cũng gần phân nửa.

Nhưng dcm đúng là nhânquả các cô ạ. Xèng của Moa cứ chạy xuôi chạy ngược đâu hết, đúng kiểu ráo bù hôi ráo xèng hehe. Thế là tay trắng vưỡn hoàn trắng tay, đéo có cặc gì.