VỲSAO TÂN HUÂNLUYÊNVIÊN PHÁP CHỌN VỢ GIÀ HƠN MÌNH 1/40 THIÊNNIÊNKỶ



HUÂNLUYÊNVIÊN PHÁP CHỌN VỢ GIÀ HƠN MÌNH 1/40 THIÊNNIÊNKỶ



Chị không dọc dược doạn văn below? Nghĩa là, chị chưa thạo mặt chữ Giùn Bựa, bộ chữ tươnglai của toọc Giùn.

Hãy copy doạn văn này, xong paste nó vào Winword, hoặc Notepad, hoặc whatever else ngoài Quán Bựa, và dọc bìnhthường. Mong chị sớm quen và yêu chữ Giùn Mới.

HUÂNLUYÊNVIÊN PHÁP CHỌN VỢ GIÀ HƠN MÌNH 1/40 THIÊNNIÊNKỶ

Anh trángniên Manuel Macron, 1977, một dảngviên hữukhuynh nontơ như cáy, dang thắngthế trong cú bàubán ghế huấnluyệnviên Pháp mùa nay 2017.

Nếu không phạm những bấttrắc lạlùng, trángniên Manuel sẽ nên-vai huấnluyệnviên của 0.07 tỷ batoong một cựu cườngquốc. Mừng anh.

Zì Anh Bwcng {an-hoàng-trung-tướng} không quantâm trángniên Manuel dủ nănglực lãnhtụ nước Pháp hay không. Nhưng Zì quantâm anh ý chọn em vện nhanh hơn mình 24 khoảnh, aka 1/40 thiênkỷ.

Có những thiếunhi chỉ khoái gái già. Và trángniên Manuel là một. Gu của anh, thỳ mặc cụ anh. Nhưng sởthích chọn vợ già chátchúa [20+] trên trầngian hoàntoàn không thôngzụng. Anh, bảnthân, dã là một bấttrắc lạlùng.

Batoong Pháp zườngnhư phóngkhoáng quátả. Chúng, nhẽ tuyệtdối, déo care dờitư huấnluyệnviên. Anh Nick Sarkozy từng lyzị vỏnvẹn 5 tháng sau cú trúng-ghế. Một kỷlục quốctế.

Zì sẽ không ngạcnhiên, nếu tươnglai batoong Pháp bàu một huấnluyệnviên từ giaicấp striptess aka gái-nhảy-truồng.

Bọn batoong Mẽo, thỳ bảothủ hơn nhiều. Chúng déo chọn huấnluyệnviên hànhtung không phùhợp, theo quanniệm chúng. Một huấnluyệnviên lyzị hay ngoạitình, sẽ không dược hoannghênh. Những cu ứngviên vôthần {athée}, như anh Frank Hollande, sẽ 100% trượt-cử.

RIP nước Pháp.

*mời anhem xuchiêng batoong nghe cú biên trứzanh Lovetalks, zìa các gái già, bản chưa edited*



LOVETALKS: TÌNHTỰ

Trung Tướng hỏi, chínhxác em baonhiêu.

Gái dáp, sáu-ba.

Trung Tướng cười, chứ không phải bẩy-mươi, há.

Gái không dáp, tiếptục màn thổi-kèn nhạtnhẽo, lúngbúng cả tay lẫn mồm, nhẫnnại, nhẫnnại (*1). Kèn Trung Tướng, bấtchấp gắnggỏi của Gái, cứ vậtvờ vậtvờ, chả cửng chả teo.

Nhác trông già bíhiểm, càng trông càng già, Gái hầunhư là một xúcdộng nghiêmtúc. Trung Tướng sẽ kiềmchế không môtả za và tóc và răng và mùi Gái, bởi quátrình dấy sẽ hiểnnhiên là một thôthiển kinhdiển. Cơcấu tìnhzục Gái, nhẽ cũng dạt thanhlý-hạn lâu rồi, lâu phết rồi, với hệthống lubrication hoạtdộng cắcbụp cắcbụp, hệt một chiếc ghế-dẩu (*2). Dến những sợi lông-mình, Gái còn chẳng giữ nổi chúng khỏi rụng tơitả xuống nếp ga-giường nhànghỉ sau thậmchí một cú zạng chân (*3).

Trung Tướng nói, nộithất gì khô-như-khốc, dâm vào bục mẹ trực-tràng hehe.

Gái dáp, em có zen mà (*4).



*continua http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/2011/11/lovetalks.html*

Comments

379 comments

Page:


Asinerum Project Commander

Ref: Tỷ Phú Say Lìng (200)

À dúng hehe sorry Zì mót ngủ gõ nhầm mẹ



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (201)

Dì già hói ôm các mác ngủ mẹ đi chứ đéo gì lắm nữa hehehe



Nguoi Ha Loi

Ref: Dai Cuong (198)

Tui cũng định mua thêm chút bích coi nữa nhưng cũng sợ là toàn bị dụ khị buy on the news.
Zì và các bựa có thể cho hỏi, vì sao thỉnh thoảng lạ có chuyện một sàn bích coi bị đánh sập và đánh cắp đồ không? Chẳng phải blockchain ghi chép lại mọi giao dịch của tất cả các đồng coi đã được đào sao? Bây giờ có đứa ăn cắp được vài triệu coi, vậy lúc nó mang ra tiêu, không bị phát hiện sao?



ZC

Ref: Nguoi Ha Loi (203)

BTC, bản thân nó được xây dựng trên thuật toán cực kỳ phức tạp, tính bảo mất cực cao, cho tới hiện tại chưa từng bị sửa code; Toánhọc trong BTC; đọc chưa hiểu mấy.

Và anh xem cách giải thích của Zì về giao thức của BTC, tại comment (12) theo bài giảng "tiền của mai sau" tại đây giaothuc bảomật của BTC

Và lí giải tổng quan về việc mất cắp, sập sàn giao dịch BTC của ngài SweetHoy, tại các comment (306, 307,309); tàichính BTC dưới mắt ngài SweetHoy

Sự sập sàn giaodịch BTC: do hacker bằng cách nào đó lấy được mật khẩu của các tài khoản chứa BTC, file Wallet.dat (file này dùng phục hồi nếu bị mất password vào wallet BTC). Hacker sẽ chuyển BTC sang các ví khác or đổi mậtkhẩu, chia nhỏ tiền gửi tứ tung. BTC lưu mọi sự giao dịch nhưng nó là ẩn danh hoàn toàn, ko đăng ký, ko can thiệp vào được, kiện cáo truy hồi là ko thể.

Như mywallet trong blockchain.info tôi thấy có 12 từ phục hồi; chúng nói khi mất pass or blockchain.info ngưng hoạt động thì hãy dùng 12 từ trên để phục hồi toàn bộ số BTC. Nếu hacker biết đc 12 từ trên của tôi thì tôi mất. Và khi có sự giaodịch thì backup ghi lại.

trong các ví trên mạng giờ có kiểu: đánh định danh, email, password, rồi lấy mở iphone có số phone, mở Google Author... lấy 6 số nạp vào, cũng loằng ngoàng gớm.



ZC

Ref: Dai Cuong (204)

sập sàn giaodịch BTC do sự bảo mật, lưu các dữ liệu như password đăng nhập, wallet.dat bị mất. Kiểu như hacker chiếm quyền điều khiển của 1 số mạng của giùn.

Nếu có wallet.dat của ai đó, mà người đó chưa biết để kịp chuyển BTC sang wallet khác. Tôi cài BTC-qt trên máy rồi chạy kem với wallet.dat trên. Số BTC chưa trong wallet.dat sẽ là của tôi.

Việc mất BTC do bất cẩn cá nhân là chính.



Unknown

Ref: thanh dang duc (181)

nhân tiện lúc nói chiện dâm công, dì Đại lết cái xác lại đây cho tôi hỏi nhỏ tí. chả là thế nài, còn 2 món công nữa mà dì dấu như mèo dấu kứt í, là vị công và tràng công. và dì bẩu:

"Như đã hứa, Thập Tam Vị Công tạmthời là Bí Dâm Công, chỉ côngbố sau either:

(i) Năm-mươi năm, hoặc.

(ii) Trung Tướng sắm tầu-bay riêng, hoặc.

(iii) Trung Tướng lần đầu cỡi Caotốc Hanoi Somewhere, hoặc.

(iv) Lừa dứt thói Cốpbết Hồnnhiên, ăn-cắp cười khìkhì, thảnnhiên nhận trítuệ người khác là của mình, không một tíchtắc áynáy."

vậy chẳng hay mục số (iii) dì đã thực hiện chưa nhẻ, đợt rồi dì mí phu nhơn du hí xứ giùn, nhẽ cũng phi cao tốc Nụi rồi nhẻ.

nếu đã, xin dì vui lòng thực thi lời giao ước, đặng chuyển giao nốt 2 món công cho chúng bựa ngay đi nhẻ



ZC

Ref: Dai Cuong (204)

mở 1 ví trên blockchain.info có rất nhiều bước nối tiếp, random nên rất khó để chiếm được BTC trong đó



Bac

Ref: do bo phe cu (206)

Hề hề hề hóng quá hóng



Bac

[co="#FF0000"]Bọn bỏn đang hô hào a Dao đc UA thỏa thuận đền bù và xem đó như là 1 chiến thắng đáng yêu với Zì :v
Chết cười. Zì đã bẩu, nếu kiện, thì con Dao sẽ ko thể win được, chứ có nói về chuyện UA chấp nhận xuống xèng hỗ trợ đâu [/co]



Bac

Ref: thanh dang duc (209)

[co="#FF0000"]Chữ mào đỏ rồi đcm thánh quá CACC ơi Zì kính yêu ơi[/co]



Nguoi Ha Loi

Ref: Dai Cuong (207)

Thành bạn Cuồng nhé! Tôi sẽ nhìn vào bọn blockchain.ìnfo xem sao.

À tại sao các sàn khác nhau thì giá coi khác nhau thế nhỉ?



Asinerum Project Commander

Ref: Nguoi Ha Loi (203)

Mời em nom lại giảng của Zì zìa blockchain.

Mọi giaozịch của các dồng Coi (aka muabán sởhữu) dều dược "Chained" mý các giaozịch ngay trước và sau nó. Phải mất quãng vài chục phút cho toànbộ hệthống Coi trên trầngian cậpnhật Chain ý.

Nó Chaining bằng cách nào? Nó zùng chính cái sốhiệu Ví {Wallet} của em làm khóa côngkhai {public-key} dặng mãhóa thôngtin Chaining.

Vậy trong Ví của em chứa gì? Nó không chứa nhõn số xèng Coi của em, chảzụ "Em Lụi có 100 Coi", mà chứa một Block thôngtin zìa toànbộ lượng Coi của em dã dược mãhóa, chảzụ "9B9E069EA97FC205E35F577EE3".

Việc mãhóa ý phải sửzụng 2 cái Key aka Khóa. Một là khóa-riêng aka private-key chỉ em mý biết. Và hai là khóa-chung aka public-key chính là cái sốhiệu Ví của em.

Khy anh A muốn gởi thôngtin mãhóa tới chị B và chỉ muốn chị B nom, thỳ anh A lấy thôngtin ý và mãhóa [fo: color="#FF0000"]bằng khóa-chung[/fo] của chị B.

Thôngtin saukhy mãhóa dó, thỳ chỉ cothe dược giảimã [fo: color="#FF0000"]bằng khóa-riêng[/fo] của chị B. Khóa này nhõn chị B biết. Hai khóa ý dược tạo ra bằng thuậttoán mã cụa bọn hànlâm.

Và tươngtự thế, khy anh A muốn gởi 3.0 Coi tới chị B, thì anh ý gửi một tinnhắn dã mãhóa vào Ví chị B với nộizung dạikhái như "A -3 B" or the like. Ví của hai anh-chị sẽ dược cậpnhật (aka mãhóa lại) và dưa vào Blockchain.

Zodó khy mất Ví, aka một bản text dã dược mãhóa với sốhiệu của Ví (aka khóa-chung côngkhai) và khóa-riêng của chủnhân (aka khóa bímật), thỳ ai có Ví dó cứ tiêu xèng nó thoảimái.

Cũng như trong việc zùng chữký diệntử. Lếu chúng cô lộ khóa-riêng cho con nào, thỳ con ý sẽ thành chính chúng cô hehe.



Asinerum Project Commander

Ref: thanh dang duc (209)

Sure. Dềnbù ngoài tòa là chiện PR kinhzoanh thoy, và số xèng sẽ không dược tiếtlộ.



ZC

Ref: Nguoi Ha Loi (211)

sàgiaodịch, chợ, mua bán BTC. Anh lên đó vào rao giá, trong 5 phút như bọn BTC-E, chúng trung bình cộng giá trao đổi và niêm yết nhândân trong chợ xem.

mỗi sàn 1 giá là do độ uy tín của sàn, tiện lợi, phí chuyển đổi BTC-USD/EUR-BTC-USD/EUR, số nhândân thamgia,...

Có nhândân đi gom bên này bán sang bên kia? kiếm chênh lệch. Số phí tính ra thì chênh lệch cũng hẻo, và khi đi gom, nhândân treo bố nó giá lên cao hơn.

Ko biết chủ sàn có thaotúng giá ko nhẻ. chắc ko.



Bac

Ref: An Hoang Trung Tuong (213)

Nói chung là Zì mình đéo thua, cho nhanh hehe



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (212)

Vậy nên, nếu chúng cô muốn buônbán dầucơ dánhdấm Coi ở boong cao, tàisản có cả trăm ông Coi trở lên, thỳ nên zùng một máy ziêng cho việc ý. Máy này không làm gì cả ngoài việc giữ, mua, và bán Coi.

Dặng zèphòng các anh háchkinh hách mẹ mất Ví (aka file Wallet.dat và sốhiệu Ví).

Các tạng Ví online (nghĩa là Ví zo bọn trunggian lập và giữ) thỳ chỉ nên chứa ít Coi thoy. Dạikhái như xèng trong bank ý. Khy xèng dó nhiều gòy, thỳ zút mẹ zìa nhà mà nhét vào két, hay mua vàng, mua dất, hay dầutư ông chấngkhoán.



Nguoi Ha Loi

Ref: An Hoang Trung Tuong (216)

Vậy các đồng khác như Ether coin hay lite coin về góc độ an toàn và kinh doanh xèng so với BTC thì sao ạ?



Nguoi Ha Loi

Ref: Dai Cuong (214)

Ờ dù sao các sàn BTC cũng không cho phép dân tình day-trade như kiểu ngườ ta day-trade stocks mà thế cùng phải.



ZC

Ref: Nguoi Ha Loi (218)

BTC dùng để đánh bạc, cá cược khá nhiều kể cả về số giao dịch và quy xèng



Cô Tư

Em chả hiểu coin củng gì cả!
Cô nầu có nhiều xèng, hãi tham khảo cách giữ tiền như bà cô nài nài!!!

[img=http://baomoi-photo-2-td.zadn.vn/w460x/16/03/23/283/18951841/1_145740.jpg]

hay anh giai đẹp nài!

[img=http://cms.kienthuc.net.vn/zoom/500/uploaded/ngoclinh/2015_07_07/newfolder/nhung-thu-choi-ngon-nui-tien-cua-dai-gia-tuyen-quang-hinh-7.jpg]

I love vàng!!! :) ahihi...



Asinerum Project Commander

Ref: Nguoi Ha Loi (217)

Xèng mạng càng dông người zùng, thỳ càng antoàn và lợinhuận.

Như xèng giấy thoy.

Nhẽ chúng cô còn nhớ bài Zì giảng zìa Xèng Ôngcụ, trong zững mùa cụ củ vửa cướp xong chánhquyền Giùn 194x?

Xèng ý có một nhúm batoong xài, thỳ nó khác gì giấy lộn.

Còn xèng Dôngzương lúc ý, zù chỉ zo một bank tưnhân pháthành, vưỡn có giá dẹp mặnmà.

Các loại Coi cũng vậy. Netcoin cụa Zì chưa có ai xài ngoài Zì và vài tester, thỳ làm sao có giá như Bitcoin hàng trẹo mạng zùng.



Ham Chơi

Ref: Cô Tư (220)

Chị Tư bốt mấy cái ảnh body fit hoặc váy ngắn đi tất chân mỏng manh, đi nào, Bựa đực chúng em mà ko lắc lư, sao xuyến thì chặt đầu em đi.

@
Chị trào phúng zìa vàng đó hả? Chứ vàng bên cung nắm mẹ độc quyền thì biết cuộc chơi thế nào gòi đấy.



Ham Chơi

Hu Hu, MU hòa. Con Pep tinh tướng phát biểu "Mou mặt nhăn đã đạt được những gì mà ổng muốn " hehe.

Anh Kop coi chừng bị đội em vượt trong top 4 đó nhé. Hơn mẹ 2 trận liền. Ngại quá đê.



Ham Chơi

Sắp tới là Giùn ta được chơi lễ dài,
Anh em giàu bự thì hông nói, còn nếu mà anh em ta chưa giàu, chưa mỗn ngày bòn ra được vài Trump thì sao thì sao?

Chắc đéo phải hậm hực chứ nhẻ? Nhân "nguy" chưa khợp được xèng bự, tận dụng mẹ "cơ" luôn.

Cụ thể:
Sắp zìa, lôi vên./ chó ra đấm nhau tóe mẹ nó lửa (ko khuyến cáo hehe vì quá thô bạo và mất chất nhân văn của Quán) hehe

vậy, cách khác, lôi mẹ nhau ra bóc phốt. Ngồi lắc não liệt kê, tội nào tội nào, từ móc mũi, đến oánh rắm, đến làm mất sĩ diện, đến sống bửn lôi hết mẹ nó ra ...ghi vào 1 tờ giấy, gòi chưởi cho tung mẹ mặt nhau đi hehe. Vì sao vì sao?

Lúc đó, mỗn đứa sẽ về 1 nhà, 1 chốn. Kệ xác nhau. Cãi nhau mà. hehe. Đây goi là HOẠT ĐỘNG TÁI CƠ CẤU NỘI BỘ hehe nhưng anh Cò với anh Cert trọc phú đang cự.

2 bên sẽ có cơ hội đi chơi với bồ nhí/bạn trai nhí. Đi nhậu với chúng bạn mà chó/vện đéo ưa. Tận hưởng cảm giác mới lạ, mà vốn dĩ vện/chó đã giam cầm ta bấy lâu. hehe

Kết quả:
1. Là mình se thấy, sao chó/vện thế mà mình cũng chịu đựng được, hehe. Cho đi luôn. Ok?
2. Mình nhận thức, thế nào mà mình khốn kiếp thế, mà chó/vện cũng hehe chịu đựng được -- dẫn đến yêu nhau nhiều hơn. Hành tung mình tha thiết hơn./




Ham Chơi

Đéo gì, nghỉ lễ thì nghỉ lễ. Chúc các Bựa vui.



Sao Sɷlɷ

Zì cho bộđội nângcấp font chữ mới cho toàn-bộ bựa-viên đi nhỉ?

Nhìn chữcũ chữmới lộn-xộn lùng-bùng quá.



The Kop

Ref: Ham Chơi (223)

Làm đéo hơn 2 trận? Hôm qua một trận gòi mà.

Liv đá đấm kiểu nài, Mạt Tướng cũng quan ngại phết. Cơ mà mừng Điện Biên phỏng dái, bọn kéo pháo đệ cô Lìn chúng hấp diêm mấy cô áo đỏ cái nà nại ngon ngai. Hehe.



Cô Lìn Farrell

Ref: The Kop (227)

Đúng gòi,
Cô Kop hơn cô Choi 1 điểm nhưng nhiều mẹ hơn 1 trận. Mà cũng đéo quan trọng lắm, vì con Mou khả năng cao cắn Ơ rô ba lích.
Thì cô Kop đúng thứ 4 thì tốt, k thì thứ 5 cũng chả vấn đề đéo. Vì lớp max dc 5 cháu đi thi hs giỏi cơ mà.

Còn mấy cháu nhà giáo, tôi chỉ đạo rồi, đá thì như lồn nên ở mẹ nhà k ra biển nhớn làm cặc gì cho xấu mặt. Học thì dốt lại còn lì lợm, đéo cho xèng mà đua đòi hư người ra.

Các cháu nó, chỉ còn 2 trận đánh ghen đòn thù với bọn Tot, Mu, mí quả cúp FA ghẻ an ủi.



The Kop

Ref: Cô Lìn Farrell (228)

Cô Kop hơn cô Choi 1 điểm nhưng nhiều mẹ hơn 1 trận @Cô Lìn

Hơn hai điểm chứ nhể? Cái nài quan chọng phết đới. Trường hợp mấy cô áo đỏ và các anh kéo pháo giao liu trong bế tắc ngắc ngứ thì Liv vưỡn xếp ở boong trên.

Chúc cô Lìn đạt được ước mơ tống cút con giáo già vào cuối mùa.



Cô Tư

Zì với các cao nhân trong quán bàn về 100 ngày cầm quyền của Chăm anh ơi đi ạ, em hóng mấy!

Truyền thông vẫn đập anh ảnh liên miên, vẽ ảnh như ngáo ộp bị chặt bớt chân tay vậy!

Em đặt gạch nghe chuyện nha!

[img=http://data.whicdn.com/images/285485537/large.jpg]



Bac

Lễ lễ chi bộ đâu k?
Em đang vi vu Quảng Bình đây. Mai là đc gặp con vện yêu rồi trời ơi hóng quá hóng
Đéo giấu gì cacc. Từ hôm tập dâm công đợt trc t tỉn 30p liền đéo biết mệt.
Phế Côg hiệu quả đéo tin đc Zì à. Tối qua còn ho vcc đến hôm nay đỡ hẳn luôn. Mai mà giữ nhịp độ tập này nhẽ e đỡ hẳn.
Hề hề.



Bá Lý

Ref: thanh dang duc (231)

Con Dục chịu khó công dều thế là tốt, Bá ngần này tuổi rồi, mà công dều, tắm nước lạnh dều, vẫn khoẻ như tráng niên dôi mươi, dịt một cú 45 phút chưa xi-nhê gì.

Nghỉ lễ dợt này dài ngày, di biển BKC thậm chí TKC Quảng Bình cokhi chưa tắm dược, nước vẫn còn lạnh bỏ mẹ, lếu có kế hoạch trước, thỳ bay mẹ sang Thái Sing Mã mà chơi cho lợi nhuận.

Thong thả dắt vện di chơi, thăm thú, có phải hay hơn bao nhiêu chen chúc vầu lũ Giùn dông dúc quá không.

Mời chúng cô coi hình dắt vện đi chơi, chọt bởi con Frank Lee, dệ Bá.

[img=https://c1.staticflickr.com/3/2859/33379886234_1aefbc011c_k.jpg]



Bá Lý

Some more ảnh chọt phông cảnh cao boong :v

[im]https://c1.staticflickr.com/3/2886/34318721225_c20463e72f_k.jpg[/im]

[im]https://c1.staticflickr.com/3/2867/34318747965_6c8567108b_k.jpg[/im]

[im]https://c1.staticflickr.com/3/2814/33508762773_232b8a127a_k.jpg[/im]



Bá Lý

Thêm một số cú ảnh chọt trộm batoong.

[im]https://c1.staticflickr.com/3/2892/33477686374_9ac17eb240_k.jpg[/im]

tự sướng phát.
[im]https://c1.staticflickr.com/5/4171/34083904071_df9b6ef0b3_k.jpg[/im]

[im]https://c1.staticflickr.com/3/2936/33372418114_ed3c14049d_k.jpg[/im]

Thoy, chúc chúng batoong một kỳ nghỉ lợi nhuận, không con nầu bị vỡ toác dầu lâu trên dường Giùn.



Bac

Ref: Mr Lee (232)

Đợt này t đi với cả nhóm nên đéo xuất Zùn được
Hẹn em nó dịp nào rảnh rảnh
Qua mẹ Thái or Mã chơi nhát đã hehe
Vâng cô. T đận này công đều đặn chăm chỉ phết. Lúc xuống cầu thang cũng tranh thủ làm quả Thận Công. Đéo biết ảnh hưởng hay hiệu quả có bị giảm đi k?



Bac

Ref: Mr Lee (234)

Thái hay Lào đới cô ??



Bá Lý

Ref: thanh dang duc (236)

Không Lào, chả Thái, đó là Cam haha.



Cô Tư

Theo trào lưu, em để ảnh ở đây và ko nói gì! :)

[img=http://data.whicdn.com/images/269460847/large.jpg]

Chúc cả nhà nghỉ lễ vui vẻ!



Cô Tư

My dream house!

Cạnh bờ biển:

[img=http://data.whicdn.com/images/285577831/large.jpg]

có bể bơi:

[img=http://data.whicdn.com/images/285281829/large.jpg]

Có vườn hoa:

[img=http://data.whicdn.com/images/275647586/large.jpg]

có thư viện:

[img=http://data.whicdn.com/images/285070297/large.jpg]

bedroom:

[img=http://data.whicdn.com/images/283330518/large.jpg]

Bếp:

[img=http://data.whicdn.com/images/284195366/large.jpg]

.............

dreaming

.
.
.
đi mua vietlott đơi !



regsita

laau khong vao bam phat



Củ Chuối Tây

https://www.certifiedwatchstore.com/tissot-powermatic-80-silver-dial-black-leather-strap-men-s-watch-t0064071603300.html

Zì và văn https://www.certifiedwatchstore.com/tissot-powermatic-80-silver-dial-black-leather-strap-men-s-watch-t0064071603300.html batoong, xin chỉ giúp Chuối vụ này.

Có anh bạn chưa mua đồ nước ngoài bai giờ, đang ngó nghiêng con đổng theo link trên. Sorry vì post trên điện thoại không biết dán link ảnh.

Không rõ:
- Trang ấy có tin tưởng được không?
- con đổng giá tại Nhị đâu 15 củ, nhờ bọn d
Ioder chuyển giúp về VN, giá cuối đâu 9.7 củ. Vậy mua con đó có được không?

Chuối đội ơn, cả nhà đã tư vấn.



Củ Chuối Tây

Hic, post cồng điện thoại, nhọc nhằn gớm, lại vào nhầm cả email.

Thật ngại quá



Lừa Citizen

Đỵt mẹ cứ đến ngài nài lại bùi ngùi rất quá.
https://www.youtube.com/watch?v=WsXocz6648o&t=629s



The Kop

Ref: Lý Thông (10)

Trật tự đã được lập lại

[img=http://www.telegraph.co.uk/content/dam/boxing/2017/04/29/TELEMMGLPICT000127274268-large_trans_NvBQzQNjv4BqS8LvVGaCov9_zEWH2d7j7f7uG-EXu1vQjA186ek-eCk.jpeg]

[img=http://www.telegraph.co.uk/content/dam/boxing/2017/04/30/Joshua-Klitschko-PA-SPOTR-large_trans_NvBQzQNjv4Bq0OgkAgNmFvTaHQeui7hX9fX6RYoalgXhh0YyO4sc26g.jpg]

[img=http://www.telegraph.co.uk/content/dam/boxing/2017/04/30/127276611-Joshua1-SPORT-xlarge_trans_NvBQzQNjv4BqbhthaHsjDibQr--48Ik3lOxn8lcG7MGTmIerrpCfkgk.jpg]



Bac

Ref: Mr Lee (237)

Tôi vào Huế mẹ zồi
Sao trc nhà nào ở Huế vs Quảng Trị đều có bàn thờ phía trước thế nhỉ ??



Côngdân ngoanhiền

Ref: thanh dang duc (245)

Cúng côhồn đó cô. Trungkì, Namkì có tục này.



Cert

Mời quý cô thưởng thức nhạc phẩm "Giọt lệ đài trang" qua giọng ca của anh Cert thân yêu thuộc tiểu ban âm nhạc Bựa Quán & Co được phát trên băng tầng FM của đài phát thanh và tiếng nói Bựa Quán: Giọt lệ đài trang



Vợ Đánh

Hôm nai trở lại thăm Quàn Bữa.
Zì đó trò đơi mà bạn cũ đâu zồi ?

Thiếm Đánh được biết các mem đa số ít nhiều có trình IT thứ mà thú thiệt thiếm khá dốt. Và thiếm tự hứa sẽ nâng trình IT lên bằng cách học mua bán mần cắn IT .... vechai hehe.

Cụ tỉ hơn xíu thiếm Đánh muốn tìm nguồn mua các linh kiện máy tính, điện thọi, tổng đài như bo mạch, ram, chíp....Thiếm Đánh hông biết bắt đầu từ đâu, thế nào và ở đâu.

Bú zù có thông tin mời mật thư: ruagia2013@gmail.com. Thông tin ngon cơm, thiếm sẽ tặng sách Ngũ kinh niên tái bản năm 2027, my God !

Hy zọng Zì ngẫn đéo xem còng nài là quàng-cao, dù có vẻ nó là quàng-cao thặc hehe.



Chuẩn Tá

Ref: Tro pham (246)

Ko phải côhồn nhé cô. Namkycho gọi là bàn Thiên. Thắp nhang hàng ngày. Namkycho và dan xebương cúng cô hồn vào mùng 2, 16 âm. Nhẽ anhhưởng Hoakiềucho



Chuẩn Tá

Ref: F1 Condor (248)

Wellcằm thím Đánh trở dìa. Thím định buôn đồ It cũ hay mới?



Vợ Đánh

Ref: Chuẩn Tá (250)

Thiếm Đánh đã nói rõ rồi đó thây, ấy là thiếm chỉ buôn đồ cũ HƯ HỎNG, hoặc đồ cũ được xem như như phế thải.

Vì thiếm Đánh quăng chúng zô lò luyện linh đan 1k độ tất hehe.



Tuong Khoai

Nghe lời con Zì xúi, hôm nay anh đóng BHNT cho cả hai vợ chồng! Hãng Hanwa Life Hàn cuốc.
Chân chọng thành Zì!



Sao Sɷlɷ

Hôm nay bán kết Real nha có con nào xem không ta.



Sao Sɷlɷ

Ref: F1 Condor (248)

Chào mừng Thiếm.

Anh taychuyên phầnmềm.

Và đéo biết gì buôn-bán linh-kiện phần-cứng.



Sao Sɷlɷ

Lịch sử đối đầu giữa Real-Atlético 2 mùa gần đây rất hay nhé.

- Năm kia, Atlético thua ở tứ kết.

- Năm ngoái, thua ở chung kết.

- Năm nay, bán kết thì sao? hôm nay đá lượt đi nha (first leg)



Bac

Ref: Là Sao (255)

Đéo còn nhiều cơ hội cho a Huấn luyện viên Simone !!
Lão Đô cứ trận xịt trận nổ ghê quá



Bac

Ref: Tro pham (246)

Bữa tôi đọc đâu đó là có lquan tới Mậu Thân 68 mà tìm đéo ra nguồn nào.



Danko

Cô nào có link về cồng của chị Trần Quóc Tảng, cho chị xin với.



Tetracyclin

Ref: Danco (258)

Đéo hiểu, con này, hỏi cái zì



Cô Lìn Farrell

Ref: Danco (258)

Đcm, cô Cô đang hỏi về quả Tảng-gianghù sămtrổ quê vânđùn, có phỏng?

ThùyLinh đây hốc nhanh cho nóng:
https://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/2013/10/vietnam-tattoo-vietnam-samtro.html

Dưng, ngoài ra có con Tảng nào cồng trên quán k thì anh đéo biết



Chimnho

Ref: Cô Lìn Farrell (260)

Ảnh muốn chínhxác cái cồng đó cơ, not nguyên bài như nài. Haha lười-biếng quen thân, bữa đã bị chị Hốc chửi rồi mà không chừa.

Ưng cồng nào, mời save lại. That's all.

Tôi thấy rất lạ, các anh chị thường khá chịu-khó sưutầm sáchvở, nhưng dườngnhư không lưu-lại những thứ quantrọng, hoặc các anh chị không biết thứ gì là quantrọng.

Dạo trước tôi thấy có cả trăm cồng xin tàiliệu buônbán online của con Mèo Tôm, thế nhưng hầunhư bài nào cũng thấy có người hỏi tìm cồng cũ của Zì ngài.



Chimnho

Tôi vừa đi Thái, nơi Băng-Cốc ít-xe-kêu, các anh chị ạ.

Nóng, vãi-cả-lồn. Nhưng những cái khác thì tuyệtvời. Đi-lại thuậntiện, đồ-ăn rẻ-xèng mà ngon, chơi cũng chẳng tốn-kém. Trên đường không có làn cho xe-kêu, muốn cưỡi thì mời lách giữa các xe-bương. Khỏi so với Giùn nhỉ.

Đợt đó mini dính chút cảmmạo, hohắng nên có đi khám. Ngoài đường người đông như nêm, mà trong bệnhviện thì lại vắng. Bác-sỹ y-tá nhiệttình dễthương, mà giá-cả thì lại dễchịu.

Đâu đâu cũng thấy bànthờ của nhàvua. Tại kháchsạn nơi tôi ở, ngườita thay đồcúng cho ngài 3 lần/ngày, kèm nước và cả rượu, buổitối còn có thêm xì-gà. Hìnhảnh thời traitrẻ của ngài xuấthiện khắp nơi, kểcả trong áp-phích quảngcáo. Trong tạpchí tại bệnhviện cũng có một phần ba số trang như vậy.

Có hoànggia, có chỗ để mà hướng về, cũng ổn, phải không các anh chị?



Vân Nguyễn

giá đồ chơi xe ford ranger 2016



Cô Lìn Farrell

Ref: Chimnho (262)


Chúc mừng cô Chimtotướng du hí Thái tốt.
Tại hạ nom quanh quanh thì chả đi đéo đâu bằng dc Thái, yên bình, sạch sẽ, ngủ nghỉ thì hạt dẻ, và quan trọng nhất là thấy dân Thái khiêm nhường, dcm rất khiêm nhường.
ít thấy dân tình hổ báo cáo chồn, vừa dốt vừa bố láo hay ào như Zùn.

Dân Thái họ tôn sùng lão vua cực lắm quá. Thời thởi phe xanh đỏ đấm nhau rất hăng, dưng quanh phạm vi nhà ẻm công chúa thì im lìm, chả con nào bén mảng. Đơn giản vì hoàng gia dc dân Thái coi trọng hơn chính phủ nhiều boong. Ngoài ra tỷ lệ buddhist cũng rất đông đảo nhưng rất khẽ khàng. Sáng sáng có bọn bụt tử lạng quạng xì xụp cúng vái rất thành khẩn.
Nói chung, dù làm đéo gì thì làm mà chúng batoongs còn vô thần thì sẽ tùy tiện hành vi và cẩu thả và chộp giật suy nghĩ, dcm đéo thể tẩy não.
[img=https://3.bp.blogspot.com/-zxGVvmBRroc/WQmTsjz4RdI/AAAAAAAAFro/0tQ2EN1Q7tMauTh2Ej_MEMG7U7Y--VW7wCLcB/s400/T%25C3%259F%252B%25C3%25A7p_000.jpeg]
[img=https://4.bp.blogspot.com/-dDspTVimBWo/WQmTsiXAGJI/AAAAAAAAFrk/6KJnii6wPDIirpCyGHgZWdH51QKopvOuQCLcB/s400/T%25C3%259F%252B%25C3%25A7p_001.jpeg]



Chimnho

Ref: Cô Lìn Farrell (264)

Đúng rồi, thưa anh Lìn. Vôthần thì đời hoangmang lắm, gì cũng sợ. Và cũng chả sợ đéo gì. Bi-kịch.

Tôi từ hồi hết vôthần cũng cảmthấy như anh nói, những hànhvi tuỳtiện {xấu}, đặcbiệt khi không có ai bênh cạnh, bớt đi nhiều quá.

Giùn dườngnhư càng ngày càng nhận ra, vôthần là một cái gì đó rất không hay. Nhưng bỏn lại quay qua đạo Bụt quốcdoanh và những 3langnhang khác. Tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa thôi.



Asinerum Project Commander

Một con bò Mùm Chó Vó Ngựa mang tem Viếp Hồng cụa Zì vửa thiênzi thànhcông hehe. Sin trúcmừng.

Nhớ thithoảng thăm Quán nha 3toong.



Asinerum Project Commander

Một con bò khác, cụng Viếp Hồng, thỳ hehe sắp zuhọc âubương mý họcbủng toànphần và zĩnhiên sắp tốngcút khỏi Xứ Giùn tămtúi. Sin trúcmừng quả nữa.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (267)

Hai con ý, có chung dặcthù là, giỏi tiếng Mẽo, Bựa Gộc từ nhiều mùa, và cũng khakhá zìa chuyênmôn ngànhnghiệp. Tuội chúng cũng khá nontrẻ, loanhquanh U30 and lower.



Asinerum Project Commander

Con Dánh muốn mua vechai sốlượng nhớn, thỳ tốngcút sang âubương mà tiềm nguồn. Chứ ở dây toàn quân salông, muabán online lìutìu dong xèng vụn thoy, sao tưvấn dược cho nhà cô.

Vechai hàng diện/diệntử, thỳ zẻ nhất và nhiều nhất, là Dông Âu, nghe chưa. Chứ Mẽo hay Nhật, thỳ déo ănthua.

Vỳsao? Vỳ côngnghệ táichế của Mẽo mý Nhật caobông mẹ gòy, con Dánh mà mua lại của chúng, thỳ toàn là cứt mý phân.



Travis Hawk

Chầu chầu các cô mlt hêhê, Moa đã trồi lên mới ông buồi cứng-đanh dcm.

Moa xin thôngbáo 1 tin buồn + 1 tin vui.

Tin buồn đó là Moa đã bị cô Ý đá cho sml rồi. Vỳ sao? Sin đừng hỏi lời cai-đắng. Hỡi ôi đau xót.

Tin vui thì Moa đã cắn được job ở Thái, và thiendi sang đây gòi. Mới té từ hôm qua thoy ahihi.

Sang Thái, Moa được cấp nhà, cấp xe, oai như cóc cụ khà khà.

Sin cảm-ơn Zì vĩđại vì zững khaisáng và địnhhướng. Đời này đéo gặp được Zì thỳ Moa chết con mẹ lâu rồi dcm.



Travis Hawk

Jờ sang Thái, Moa chỉ mới được ký hợpđồng 2 năm thoy dcm, y như bọn cầu thủ banhđá. Trong 2 năm ý, lếu Moa déo mần tốt, thỳ sẽ bị tống cút về Giùn.

Cũng giannan phết quá cơ mà cứ cốgắng thôi nhỉ. Đời đéo ai cho không cái cặc gì bâu giờ, có phải?

Trong thgian này, Moa sẽ lê la rồi cưới 1 em gái Thái, thế là xong đời ông Giùn xoắn.



ZC

Ref: An Hoang Trung Tuong (268)

chúc mừng 2 con Bựa quậtcường, chúc mừng Zì



Travis Hawk

Các cô ạ, đã theo Zì ngài, thỳ phải hành động, đéo được chém suông. Hoặc chỉ đọc Quán suông, rồi vứt đấy.

Moa khi mới theo Zì, Zì bẩu ra phố Tây mà tán gái Tây, thỳ ngay hôm sau Moa làm liền, sợ cặc gì. Và thế là cơ duyên gặp được cô Ý, rồi mọi thứ thayđủi theo.

Yêu cô Ý 1 time Moa nhận ra mình ngu, vì đéo cưới cổ sớm. Sau này Moa mới biết là bọn gái Nam Âu, như Ý, Pháp khi yêu rồi thì rất khốc liệt, zưng đã gặp 1 đối tượng chúng thích, thì chúng sẽ say goodbye để chạy theo tình yêu mới ngay.

Giai đoạn mới yêu khốc liệt ý, chúng ta nên hỏi cưới ngay, hoặc địt cho có bầu cũng tốt. Moa đéo nghe nhời Zì khâu này, nên bị đá sml. Cơ mà nghĩ lại cũng đéo buồn mấy heehee.



Travis Hawk

Zì giảng chơi bitcoin, Moa vay tiền chơi liền, sợ cặc gì.

Zì bẩu qua Khựa 1 chuyến thử xem, đi buôn thử xem, bán hàng online thử xem, Moa lúc đó tuy khố rách, nhưng cũng vay tiền đi thử, làm thử, đéo sợ lồn gì hết.

Đéo chết vì đói khát, bịnh thật, thỳ sợ đéo gì đời hêhê.



Travis Hawk

Trước khi theo Zì, Moa ngu lắm các cô ạ, sống đéo có lý tưởng cặc gì.

Đầu óc tăm túi, tình dục bí bách, nhân cách hèn mọn, lối sống bẩn thỉu. Cắn cắp như ranh, thịt chó, coi thường liền bà, nói chung bần nông rất.

Gặp Zì phát Moa chói lòa rũ bùn đứng dậy ngay hê hê.

Quả đúng là

Từ ấy trong tôi bừng lắng hạ
Mặt giời chân lý chói qua tiêm

Địt mẹ con Hĩu Tố mần thơ cũng hay phết.



Unknown

Ref: Travis Hawk (270)

Sin chia buồn + chúc mầng Hốc cô nương.



Travis Hawk

Nhưng cái lớn nhất Moa học được từ Zì vĩ đại, đó là sự côngchính, trong mọi thứ.

Cứ sống côngchính, các cô sẽ ko hối-tiếc.



ZC

Lời cảm tạ.

Lí-do: hn có 4 khoản, bonus trong tài-khoản Genesis-Mining

Cảm tạ Bựa nào đó đã dùng "ZáiCuồng's affiliate code" khi mua Cloudy Mining của Genesis-Mining, gói đào BTC. ZáiCuồng cảm kích trântrọng. Chúc maymắn.

Xin nhác mã code của ZáiCuồng:blW6Rn

Khi cô đã là Miner của GM. Bạn đã có mã affiliate code; hãy sử dụng nó để nhận được sự khuyến mãi nhiều hơn. Còn mã code của tôi chỉ là sự bắtđầu, nên xuống xèng nhẹ nhẹ cho lần đầu. hehe.

Báo cóa với các bựa: từ ngày thành Miner salong, GM thanh toán đều đặn số BTC, LTH, ETH; lượng có thayđổi chút ít; thờiđiểm chuyển cũng xêdịch chút ít nhưng khá đều; tỷ như BTC cao giá như hiện nay, chúng gửi nhiều hơn bình thường, hômqua nhận được 0.006BTC. Lưu-í là đoạn này ko cổ vũ, quảng cáo cho GM.

Theo nhận-định bản thân 50/50, LTH sẽ đc nhândân trầngian hò nhau đủn giá để tổng giátrị lên 1 tỷ$, hehe, bjo là 938 triệu$.

Những lúc giá BTC chỉ có 1100$, chần chừ ko mua, giờ nó 1450$; thật là thấu hiểu chiphi cơhội các cô ah. Chưa trải qua thì như nước đổ đầuvịt, chứ lúc lỡ như kiểu này là thấm, thấm.

Lưu-í: comment mang tính cánhân, nếu có hệ lụy về tiềnbạc chảng dụ, nên các cô cânnhắc SWOT kỹ càng, SWOT lào thì hỏi Zì or tìm đọc kỹ hơn các bài trong quán. Tôi biết đéo đâu đấy, heheh.
Một lần nữa sin trântrọng cảm ơn.



Travis Hawk

Từ kinhnghiem bị cô Ý đá sml, Moa chânthành khuyên cô nào đang cặp bồ mới gái Tây, thì phải cưới ngay tắp lự, dù chỉ mới yêu có 1 tuần.

Địt mẹ đéo làm nhanh, nó yêu thằng khác là nói thẳng mới cô chia tay luôn, đéo thèm ngoại tình cặc gì đâu.



Ben

Chúc mừng cô Hốc nhế,
Còn một việc là từ giả vô thần, cô làm chưa.
God bless you.



Travis Hawk

Thành cô Bẹn. Moa đã hết vô-thần từ lâu lắm gòi hêhê.



Travis Hawk

Moa cũng xin cảm ơn các Bựa gộc, Bựa cũ hay mới vì zững cồng và chất xám các cô đóng góp cho Quán Bựa.

Nhờ các cô mà Moa cũng khôn ra nhiều hêhê.

Các cô, sin hãy nhận của Moa 1 lạy đéo nói nhiều.



Ben

Ref: Travis Hawk (281)

Địt mẹ, ngưỡng mộ cô đéo chịu. Giong buồm và hưởng thụ hành trình thui.



Travis Hawk

Moa phải ngưỡng mộ cô mới đúng cô Bẹn ơi, vì cô được ở Úc nhợn. Moa vưỡn thích Úc nhợn hơn.

Thật tình, Moa vẫn thích bọn da trắng, Anglo Saxong, như Anh, Canada, Úc hay Mẽo hơn là bọn da vàng Á Chao địt mẹ.

Cơ mà gắng hết sức đéo được thì ở Thái cũng đéo tệ. Rồi Moa sẽ kiếm đường phắng sang Úc, Canada or Mẽo soon dcmnc.



CBDN - CBDN

Ref: Travis Hawk (270)

Cũng hơi tiếc nhỉ. Cơ mà thôi, thiên hạ vẫn hay nói cái gì thuộc về mình thì sẽ thuộc về mình - cái gì không thuộc về mình thì trước sau gì cũng rời mình mà đi.

Bao gồm cả tình yêu. Tình yêu cũng thế. Phải phận thì đuổi cũng k đi, mà k phải phận thì trói cũng k giữ được. Cá nhân tôi thấy điều này thiên hạ đúc kết đúng.



Travis Hawk

À vâng địt mẹ. Chị Các Mác dạy chí phải.

Moa đôi lúc nghĩ lại chuyện bị đá cũng akay lắm. Baonhiêu ân-tình, kỷniệm đẹpđẽ và Moa có cảmgiác cả 2 thựcsự thuộc về nhao vì có khá nhiều điểm chung, mặc dù khác chủngtộc, tiếng nói, vănhóa.

Bên cổ, Moa học được nhiều thứ hayho rất và quantrong là bên cổ Moa có cảmgiác thoát Giùn thựcsự, mặc dù vưỡn đang ở Giùn.

Gió mang em đi rồi hỡi cao xanh dcm.



ZC

công nghệ Blockchain ứngdụng:

Blockchain projects

Đọc mà như viẹt nghe bom ấy thui, mời cô lào có sở thích



Travis Hawk

Thôi, Moa đổ ly bia lạnh. Có cô nầu bú tý bia - diệu ko nhể? Zì ngài mới giảng mấy câu chại mẹ đâu gòi nhỉ?

Moa nhớ hồi xưa cả lũ cứ đến đêm lại lâu-nhâu vầu bú diệu, kể chuyện địt nhao, chờ Zì giảng bài...vui phết.



Travis Hawk

Úi trà trà, giờ mới để ý, chị Các Mác có quả body chất vãi lồn nhỉ hêhê. Zì ngài quả là may-mắn. Lucky man.

Giùn xôbồ quá, nên chúng đéo tĩnhtâm để suynghĩ, chiêmnghiệm, tựvấn zững điều hay lẽ phải.

Tụm 5 tụm 3, thêm vài hột diệu nữa thì máu tham sân si lại nổi lên dcmnc.



Ben

Ref: Travis Hawk (284)

Địt cụ. Mối tình ita làm tôi gato đéo chịu. Gái ita thật tuyệt vời, mà tôi thì đéo có cửa để phiêu lưu huhuhu.

Cứ đi sẽ tới cô ợ. Tôi tin là khi cô thực sự muốn thì Chúa sẽ cho cô thôi.



Bac

Ref: CBDN - CBDN (290)

Đợt này em đi Quảng Bình, rồi vào Huế. Zùn với Bương đông vãi mả. Đúng ra e rất ít khi đi chơi vào dịp lễ, cơ mà lễ lạt gái mới rảnh để đi đc nên tranh thủ tí vậy.
E cũng có quả ảnh gửi chi bộ hehe
[img=https://scontent.fhan5-1.fna.fbcdn.net/v/t34.0-12/18254601_455687384783047_544650541_n.png?oh=e6b04f3f6ef12b8314966fc200c8a0eb&oe=590BFB76]



Bac
This comment has been removed by the author.


Bac
This comment has been removed by the author.


Bac

[img=http://i349.photobucket.com/albums/q361/ducthanhdhv22/18308763_1685928151424529_1713884495_n_zps8qntxs5d.jpg]
Thử lại nhát nữa hehe



Bac

Ref: Travis Hawk (291)

Hề hề, mừng cho a. Zì chứ cứ thoát Zùn là mừng nhát đã.



Chimnho

Ref: Travis Hawk (271)

Bên Thái gái bương trắng đầy đường, nhiều hơn phố Tây Buivien Saigoncho nhiều boong.

Vàngson Thái cũng nhiều em đẹp mê-hồn.

Nóichung chúcmầng anh Hốc thiêndi thànhcông.



BankBua CủChuốiTây

Ref: Travis Hawk (271)

Chúc mầng cô Hốc tìm được điểm dừng chân mới.

chúc chân cứng đá mềm.

[img]https://tinhte.cdnforo.com/store/2013/11/2238957_IMG_20131124_142240.jpg[/img]



Xoong Thủng

Ref: Travis Hawk (271)

Chúc mừng cô Hốc đã thiên zi.
Bị đá đít buồn tí thôi cô, chúc may mắn lần kế tiếp



Danko

Ref: Cô Lìn Farrell (260)

Chính xác roài,

Chị đội ơn cô, ĐCM

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-whjWy23JOhY/T0Thaed__oI/AAAAAAAAAhA/qX1_N-vHojU/s409/Gaytroxuong.gif]



Chimnho

Chuyện của Cácmác xiệp hường chấm bi buồi-nguồi quá.

Nước lựu ép cólẽ là đặctrưng của Thái chăng? Vện tôi khi sang bên đó suốt ngày đòi uống loại đó. Tôi cũng thử vài ngụm, chuachua ngọtngọt khá ngon.

Ngoài-ra còn một số tạng khác nữa, điểm chung là tươi, như vừa ép xong, mặc-dù bỏn đựng trong chai ướp lạnh, có nắp như kiểu nước suối đóng chai.



Danko

Ref: Chimnho (261)

He...he...he..., ĐCM con batoong này chả có khái niệm cặc gì về hệ sinh thái bựa tý nào cả! Trong một hệ sinh thái thì tính đa dạng là nên tảng tạo nên sự bền vững của hệ hể, ĐCM. Chứ con cặc nào cũng í sì phọt như nhau thì đéo hay, đéo hay tí tẹo nào. He...he...he...., ĐCM.

Chị Zì ngài mần ơn khai sáng cho bựa chúng em về hệ sinh thái doanh nghiệp tý. Dạo này em thấy batoong chúng nó chém gió về cái này ù ù như bão biển philipin, ĐCM. Nghe cứ oong ooong ooooong cái đầu, chả tường minh mẹ gì cả.

Đội ơn Zì, ĐCM!



Danko

Ref: Travis Hawk (271)

He...he... xin chúc mừng con Hốc đít nha.

Ladies Thái nhẹ nhàng rất, cứ rủ rà rủ rỉ, chị thích , chị thích, ĐCM!



Chimnho

Sau dăm-vài điềunghiên tầmphào mấy tuần qua, tôi vừa xuống xèng theo chân anh Zaicuong vụ cloud mining nơi quân batoong Genesis.

Chânthành cảmtạ anh Zaicuong với promo code giúp bớt 3% giá.

Anh chị nào muốn đua theo, mời dùng code của ảnh, hoặc hehe của tôi: Ql6ije

Quỳ, đéo nói nhiều.

[img=http://kenh14cdn.com/k:ccccccccccccg1jbkOfv1Ncccccccc/Image/2013/04/2ndWeek/seung-gi-05-kenh14-756ac/lee-seung-gi-quy-goi-suot-6-tieng-de-duoc-hon.jpg]



Danko

Ref: CBDN - CBDN (290)

Tròn trịa, xương ít, thịt nhiều. Ngon. Mừng cho Zì, he...he...he....



Cô Tư

Bạn thân Zì trông gầy gò và hốc hác tiều tụy quá, mặc dù body vưỡn rắn chắc ngon nghẻ! Nhưng nỗi buồn bên trong thì ko giấu nổi! Tội nghiệp ảnh, có lẽ ảnh đã rất shock khi người hôm trước còn thắm thiết mà hôm sau đã đưa đơn li hôn và dắt hết đàn con biệt tăm, ko thèm nói chuyện, ko thèm giải thích 1 lời... cho đến tận mấy tháng sau!

[img=http://img.f10.giaitri.vnecdn.net/2017/05/03/brad-5-1493821960_680x0.jpg]

[img=http://img.f11.giaitri.vnecdn.net/2017/05/03/brad-20-1493821984_680x0.jpg]

[img=http://img.f10.giaitri.vnecdn.net/2017/05/03/brad-18-1493821981_680x0.jpg]



Day-dreaming

Chúc mừng anh Hốc đã tiến thêm một chặng. Đời vốn dĩ còn nhọc, còn nhiều gian nan. Nhưng mờ Zì dự anh Hốc còn bay cao bay xa hơn

Quán bựa lắm anh tài. Lấy thành công của mọi người làm động lực...ale ale



Day-dreaming

Tiện đây cũng bá cáo là iem dell thiên di được thì cũng sẽ lập lít chu du đế quốc cho bản thân. Đi hết gần rồi tới xa.

Vừa rồi cũng được hơn một tuần duhí Đại hàn dân quốc mở mắt, dù thời gian ngắn ngủi, những trường hợp gặp gỡ cũng chưa đủ để đại diện để kết luận rằng đếquốc nó như này như kia. Nên chờ ý kiến phản bác.



Day-dreaming

thứ nhất là dân họ dell có cảm giác người già là nghỉ hưu ở nhà vui vầy với con cháu thì phải. Đội ngũ bán hàng rong, quét dọn, láixe, phục vụ trong quán ăn ..đại thể những công việc giản đơn, đều thấy rất nhiều các bôlão U45 trở lên làm. Bọn trẻ nó ko thèm hay phân công lao động hợp lý

Thứ nhì là dân họ hầu hết rất hạnh phúc khi được làm việc và phục vụ. Trong quán ăn khách ko bao giờ phải đứng lên khỏi chỗ ngồi, chỉ cần thấy khách ngó ngoáy loay hoay gì là phục vụ hay ông chủ ( luôn đứng từ xa góc nào đó theo dõi) đến hỏi và đáp ứng yêu cầu ngay lập tức. Khách dell nói gì thì họ mới đâm ngại, chứ vô cùng thoải mái cười sung sướng khi khách cứ lúc thì đòi kim chi phải cắt nhỏ ra, lúc thì mang thêm canh này cơm kia... Khách ra về thì cả chủ tớ đứng ra trước cửa cúi đầu cảm ơn. Khách mà khen đồ ăn ngon nữa thì cười toe toét.



Day-dreaming

Đường phố thì các tòa nhà xám xịt vuông thành sắc cạnh chứ ko cổng vòm lổn nhổn cao thấp màu mè. Phố cũng hẹp, vắng người vì bao nhiêu đi lại đã chui tọt hết xuống giao thông ngầm với các công trình ngầm hết cả. Trừ lác đác vài nhóm biểu tình có cảnh sát đứng bên cạnh(để bảo vệ người biểu tình) nhé. Hay các mamachue (tóc xoăn dần và áo sặc sỡ dần lên theo độ tuổi). Ý là càng cao tuổi thì tóc càng ngắn, càng xoăn, áo thì càng đỏ chóe, hay vàng gay gắt. Cái này thì chưa hiểu nổi

Nói chung phố xá bình bình nhưng mê man đẹp theo mùa bởi quy hoạch cây trồng và các thảm cây xanh hoa công cộng ạ.



Cô Tư

CBDN - CBDN said... (317)

A, chị Ly nói đúng cái tôi cũng định hỏi. Không rõ bọn media có nói láo ko? chứ nhẽ nào 1 nước giàu có top top của TG mà lại để tình trạng các cụ sắp lên ngắm gà khỏa thân còn phải đi làm mại dâm để sống sao??? Mà xem phim Hàn thấy con cháu hiếu thảo với lại hay sống kiểu tam đại đồng đường lắm mà? chả nhẽ phim ảnh cũng giả tạo hết 100%?!

Cô nầu sống thực tế sâu sắc tại Hàn cho xin 500 thông tin xác thực nhẻ?!



Day-dreaming

Ref: CBDN - CBDN (317)

Các mác ơi những trường hợp cải Tây nói có thể là những trường số ít ỏi, hoặc Mìng kể cũng là số ít ỏi chăng. Nhưng nỗi khổ hay niềm vui nó hiện lên ở trong mắt của những người đó.

Tỉ như Đồng nghiệp của Mìng đang làm việc tại Hàn có bầu đến tháng thứ 8 kềnh càng rồi vẫn đi còn làm việc. Công việc theo mìng đối với phụ nữ có thai là khá vất vả như đi bộ, thức khuya dậy sớm di chuyển nhiều...Thế mà chị vẫn khỏe mạnh vui vẻ và hạnh phúc. Trong khi các đồng nghiệp già ở Việt nam thì lại tỏ vẻ thương xót cám cảnh xa bố xa mẹ, khóc thay cho bố mẹ của chị ở Giùn.

Người già ở đó với họ chờ xin tiền cấp dưỡng của con cái chắc là nỗi hổ thẹn. Và mối quan hệ me chồng nàng dâu thì có khi còn hơn ở Giùn ấy chứ. Nếu họ còn khỏe làm việc được thì họ chắc chắn ko muốn hệ lụy con cháu đâu.



Cô Tư

Ông anh họ tui sống ở Nhật 6 niên, ổng cũng kể là người già ở Nhật cũng thường mặc màu sắc rực rỡ. Trẻ thì toàn đen, xám, ghi nhạt... Còn già thì thường mặc 7 sắc cầu vồng. Vì họ muốn trông trẻ trung hơn. Nhẽ người Hàn cũng rứa!



Day-dreaming

Có nhiều ảnh nhưng lười chưa lôi ra up để chứng minh. Mình cũng nói chuyện hỏi thăm một đôi vc già bán hàng rong. Ông bà cưỡi con xe bán tải bán trái cây. Giá cả niêm iết luôn rõ ràng. 2 cụ bảo có con cháu đủ đầy, cuộc sống ko dễ dàng nhưng có việc làm ổn định. Trước con dâu nó chưa đi làm ngoài mà ở nhà chăm con cái thì gặp nhau cả gia đình bữa sáng thôi. Chứ ông bà vẫn thíc đi bán hàng sướng hơn tối muộn về tự ăn tự ngủ. Nói chiện bằng tiếng nước mẹ tàu ta chứ lại ko phải tiếng Hàn đâu nhá.

Ngoài lề luôn rằng là buộn Đại Hàn Dân Quốc này -ngoài lề tiếp là họ ko hề thích bị gọi là Nam hàn, và sẽ bị sửa cho ngay. Dân hơi bị kiêu, nói tiếng anh lợn ko thông, nói tiếng Hàn ko hỉu thì hãy nói tiếng tàu. Ok nhé. Nên ko biêt tiếng anh, tiếng Hàn, chỉ biết tiếng tàu thì cũng vô tư đi duhí Hàn QUốc được nhé



Cô Tư

Tui vừa đọc cái bài này trên Vnexpress:
Những người già sống nghèo đói, chết cô quạnh ở Hàn Quốc

http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/cuoc-song-do-day/nhung-nguoi-gia-song-ngheo-doi-chet-co-quanh-o-han-quoc-3564170.html

có câu: "Gần một nửa dân số Hàn Quốc trên 65 tuổi đang sống trong cảnh đói nghèo và gần hai phần ba số đó chết mà không có người nhà đưa tiễn..."

Confused rất về con số này?! Thực tế khắc nghiệt và u ám đến thế sao? ở 1 đất nước giàu có, GDP thuộc top của thế giới? Mà con cháu ko thể dành ra mỗi tháng 1-200 usd => 1 năm cỡ 1500 usd -> 2000 usd biếu bố mẹ lo cơm ăn áo mặc trong số thu nhập trung bình 27k usd/năm??? (số liệu http://world.kbs.co.kr/vietnamese/news/news_hotissue_detail.htm?No=10052014)

Thử so sánh kiểu cưỡi ngựa xem hoa với thu nhập bình quân của VN là 2,2K USD/năm, thì số người già ở VN được take care, ít nhất là đủ cơm ăn áo mặc và chỗ ngủ an toàn và không phải đứng đường, ko phải lọ mọ nhặt ve chai như các ông bà già HQ chắc phải gần 100%!

Ơ, thế hóa ra mình đang sống ở thiêng đàng thật các cô ạ! AQ tí cho đời tươi sáng! :)



Day-dreaming

phố xá chỉ đơn giản thế này

[img=http://i1314.photobucket.com/albums/t564/tatianatran/IMG_20170420_204850_zpsnohgwooy.jpg]

gái xinh thì ngời ngời thế này...lọt thỏm trong có anh Giùn.
[img=http://i1314.photobucket.com/albums/t564/tatianatran/IMG_20170421_094120_HDR_zpslr9egryb.jpg]

mờ sao dân Hàn lại phải thẩm mĩ nhìu đến vậy. Muốn nhìn dân Hàn thế nào thì hãy nhìn trẻ con gái, trai Hàn tuổi dưới cấp hai. Còn bắt đầu cấp 3 trở lên thì gương mặt V line rồi mắt mí, rồi trang điểm... Vì với bản thân thì họ vô cùng chú trọng về hình thức.



Cô Tư

Ahihi... rảnh rảnh search cái tuổi thọ trung bình của dăm ba nước hay hay.

Dưới đây là 10 nơi có tuổi thọ cao nhất thế giới:

1. Hồng Kông - 84 tuổi:

2. Nhật Bản - 86,3 tuổi:

6. Singapore - 82,6 tuổi:

Hàn Quốc 82,2 tuổi
Việt Nam 75,6
Thái Lan 74,4
Philippines 68,3,
Campuchia 68,2,
Lào 66,1
Bhutan là 62.2
Ấn Độ: 68,3
Trung QUốc: 75.78

Cái đất nước Bhutan được mệnh danh là đất nước hạnh phúc nhất thế giới mà tuổi thọ bình quân thuộc laoi thấp nhất ở Chấu Á???




Day-dreaming

Bọn tuyển dụng Hàn tư duy là thế này. Học giỏi, làm giỏi, kiếm xiền giỏi đương nhiên khó.Công nghệ, sản phẩm hỗ trợ sức khỏe,trẻ đẹp ở Hàn ko thiếu. Nếu đến việc làm cho mình trở nên xinh xẻo mà ko làm được thì còn làm được giỏi cái dell gì. Nên nó uu tiên tuyển xinh xẻo. Suy ra bọn thất nghiệp, đời sống tối tăm toàn bọn xấu xí. Há há



Day-dreaming

Em gọi hồn Gege Phong Kỳ của em cái. Hôm rùi thả mấy câu thơ thẩn nhãi hết cả ruột.. rồi lại lửng lơ lang thang đâu mà chẳng thấy hiện hồn ở đây



Cô Tư

Day-dreaming said...

Từ ý này của chị Mình, tui thắc mắc là thế những người tàn tật ở Hàn sống ra răng??? Có được hỗ trợ gì từ welfare không? Có thể xin việc ko???

Nhiều doanh nghiệp Âu Mỹ vào VN có chính sách tuyển dụng ít nhất 1 người thuộc đối tượng Disabled coi như một cách chia sẻ trách nhiệm xã hội. Tôi thấy nhân văn rất! Một số cty Giùn cũng đã học theo. Ví như tuyển 1 cô kế toán ngồi trên xe lăn, hay 1 telesale đi nạng chẳng hạn. Giờ ko phải là hiếm ở các cty Giùn.

Cô nầu có nhiều hơn thông tin về xã hội Hàn, vui lòng bấm phím để mở mang đầu óc cho tui. Tui xin trân trọng cảm ơn!



Asinerum Project Commander

Ref: Danco (309)

Zì giảng nhiều gòy, dồ con [fim]https://1.bp.blogspot.com/-x7Gz1YgFUus/WQsFj7KZHMI/AAAAAAAACVU/EnORFstkaAYuddDGDrsdnP8vDh5tbaeigCLcB/s1600/cow.gif[/fim]



Asinerum Project Commander

Ref: Cô Tư (319)

Zì cụa chúng cô, cũng sẽ laodộng tới chết. Có gì phải bănkhoăn?

Dó là chắcchắn, vỳ nếu không laodộng, Zì tự coi mình dã chết.

Laodộng bằng nghề bán-zâm, cũng là laodộng côngchính. Có gì phải phànnàn?

Bọn Nhật hay Hàn là chủsoái của phôngtrào ý.

Bọn tâybương thì chúng có lợinhuận hưutrí cao (somý mặtbằng nhânzân trầngian), nên chúng khoái dy chuzu hơn. Tuynhiên bọn laodộng tới hysanh cũng không hiếm.



Asinerum Project Commander

Ref: Day-dreaming (320)

Laodộng dến khy dẻ hàinhi, là một liệupháp khiến cú dẻ dược nhanhnhẹn dơngiản, thưa quý em.

Giùn gái chúng cô, cứ sắp dẻ, là làm như mình sắp chết con mẹ nó gòy. Nào nũngnịu zênla, nào dòihỏi caucó. Gì phải thế?



Asinerum Project Commander

Chúng cô cứ nghĩ, hàinhi cho xèng bôlão là hiếuthảo, là dạodức?

Có cái cục cứt.

Hàinhi mà cho xèng Zì, dó phải là một cú nhụcnhã vôbiên, cụa Zì. Diều ý chấngtỏ, Zì dã là ông người vôzụng.

Dã giàhói còn vôzụng, thỳ cút mẹ lên nóc tủ ngay dy, vuilòng.

Zĩnhiên nếu someone cho Zì vay xèng kinhzoanh (zù là hàinhi hay không), thỳ Zì lại ưng hehe.



An Binh

Ref: Dai Cuong (278)

Chào cô Dái Cuồng, mấy hôm nay thấy coin lên mạnh quá. ETH hơn hai tuần mà tăng con mẹ nó gấp đôi làm tôi cũng máu.

Nhớ ra cô có giới thiệu bọn genesis nên tôi tìm hiểu và mua thử chút demo xem sao đặng xuống tiền nhiều hơn. Tôi phải lục comment mấy trang để tìm lại code của cô coi như cảm tạ cô đã giới thiệu và mua thử trước.

Mà cô dự đoán độ khó của thuật toán sẽ tăng lên mấy lần từ giờ đến cuối năm. Sợ đến cuối năm độ khó tăng lên chục lần sản lượng đào giảm xuống tương tự thì móm.



Day-dreaming

Ref: Cô Tư (330)

Cái này em chưa tận mắt chứng kiến hết về diện khiếm khuyết, trợ cấp... vân vân. Riêng về trường hợp thai sản trợ cấp chẳng hạn. Khi nghỉ đẻ, cty sẽ trả 3 tháng lương trong thời gian nghỉ sinh với cam kết là nghỉ sinh xong sẽ quay lại làm việc ở cty đó, muốn nghỉ lâu hơn thì cũng được nhưng giới hạn thời gian. Khi quay trở lại làm việc thì lại phải bắt đầu từ đầu. Tức là nếu chị đang là trưởng phòng thì sau sinh khi quay lại làm việc chị lại phải bắt đầu từ vị trí của nhân viên thường, lại bắt đầu hành trình phấn đấu.

Còn các trợ cấp xã hội khác thì e chưa hỏi đến nên chưa rõ. Chỉ biết là từ lúc nữ thủ tướng Hàn lên nắm quyền thì quyền lợi phụ nữ được tăng đáng kể, nhất là các cô dâu nước ngoài. Mọi người còn nhớ bài báo nào mà có ảnh Bà thủ tướng rửa chân cho một cô dâu Giùn ko nhỉ



Day-dreaming

Ref: An Hoang Trung Tuong (334)

Đúng rồi Zì ạ em thấy các bô lão đấy có thấy khổ sở gì đâu, ánh mắt lấp lánh. Chân tay thoăn thoắt nói cười. Bọn làm bên cạnh gặp gỡ chào hỏi như bình thường. Nói thế lại nhớ tới bọn điên Giùn sang cùng nhìn thấy rồi cứ chặc lưỡi than thương tâm như thể chúng đang thừa lòng nhân ái bao la như thể người thân nhà họ bảo nó khóc giùm.



Asinerum Project Commander

Ref: Cô Tư (325)

Con số ý là cănbản dúng, chảphải lácải tự bịa dâu thưa quý em.

Nhưng Zì không nom có gì bấtbình ở các thốngkê ý.

Người già laocông ngoài dường, thỳ sao?

Người già hysanh côdơn, thỳ sao?

Zì, như dã giảng, sẽ laocông dến tận khy lên nóc tủ.

Nếu Zì không còn khảnăng laocông tới khy lên nóc tủ (chảzụ nằm liệt như ông chó què, diều này Zì kinhhoàng nhất), thỳ cácmác (hoặc anyone cạnh Zì lúc ý) sẽ có tráchnhiệm tống Zì lên nóc tủ hehe. Dó phải là camkết.

Khi zững người thânyêu nhất của Zì dã lên nóc tủ, thỳ có gì vui hơn, zằng Zì sẽ dược hysanh trong côdơn? Zì sẽ mãnnguyện quá, vỳ Zì là người chốt saucùng.

Mà zững người thânyêu ý, vỳ lýzo nàodó, không bêncạnh Zì lúc Zì hysanh, thỳ Zì cũng mừng quá. Vỳ họ bậnbịu và dang lợinhuận. Zì sẽ vôvàn thanhthản và phóng nhời chào hạnhphúc.

Zì chỉ sợ khy hysanh zưng vưỡn còn tiếc việc gì dó chưa làm kịp, mà thoy.



Asinerum Project Commander

Giùn chúng cô có một cú sợ hơn mọi sự dáng sợ, dó là, sợ [fo: color="#FF0000"]sống cuối dời không nơi nươngtựa, và chết trong nghèotúng côdơn[/fo].

Chúng thậmchí không zám dy zulịch, vỳ sợ chết langthang aka chết-dường-chết-chợ hehe.

Sao thảmhại vậy?

Chúng cô sống không nươngtựa, nghĩa là chúng cô sống có ích cho nhânzân, chả phải phiền ai.

Chúng cô chết gòy, thỳ còn biết cặc gì nữa. Nên chết nghèotúng như anh hànhkhất hay chết giàusang như con trọcphú, liệu có cặc gì khác nhau?

Có khy nào, chết giàusang lại dâm tiếc hehe vỳ mình déo dược hưởng hết những thứ mình có, nhẻ.

Zì [fo: color="#FF0000"]chỉ sợ sống déo côngchính và cốgắng, và sợ chết khy chưa sống dủ côngchính và cốgắng[/fo] hehe.

Zì luôn có Chúa bêncạnh, trướcmặt, và saulưng, Zì chả giợ mẹ gì.



Day-dreaming

Ref: An Hoang Trung Tuong (333)

Zì ơi thê mới nói chứ. GIùn thực sự là vất vả và khổ sở nếu đến tháng đẻ mà vẫn phải làm việc. Vì chế độ dinh dưỡng sai, thực phẩm,cách sống, môi trường ô nhiễm rồi tất tật. Ai cũng yếu èo ẹo. Nhìn người già ở đó đi bộ phăm phăm. So gì mà so.

Ở đây bầu bì mà hết sữa này sữa nọ thực phẩm bổ dưỡng này vitamin kia. Thế mà cô bé kia(bầu 8 tháng kềnh càng,sáng thì ăn ngũ cốc sữa, trưa tối mọi người ăn gì thì ăn nấy, và ăn vặt kem suốt. Thế mà da mịn căng, tươi roi rói cả ngày.



Asinerum Project Commander

Chúng cô, từ giờ, sẽ phải tâmniệm zằng. Khy giànua, hàng tháng, nếu chúng cô phải [fo: color="#006600"]ngửa-tay nhận trợcấp 1-2 chai từ hàinhi mình. Thỳ, dó là một sỉnhục caydắng[/fo].

Nếu chúng cô chưa chắcchắn dược như vậy, thỳ Quán Bựa nhẽ không là nơi phùhợp cho chúng cô. Zì không dàotạo những anh Giùn nhảmnhí và thảmhại như 6 ngàn mùa qua.

Chúng cô có nguyên 40-50 mùa laocông, dặng phụcvụ 20-30 mùa dợi lên nóc tủ. Sao chúng cô phải mongchờ bốthí, zù của chính concháu mình?

Dcm thayvì sanhdẻ và nuôinấng 2-3 hàinhi (làm lương hưu hehe), sao chúng cô không zành 1-2 suất cho chính mình?

Với ngânlượng quãng 3 chai/tháng dángnhẽ phải zành cho một hàinhi thừa (dcm giá này thảmhại quá), chúng cô dủ xèng mua 2 cú bảohiểm cho mình.

Note: above là báogiá của con Cò hehe, 19 chai/mùa/mạng.

Dó là cách tầmphào nhất, zành cho zững con lười và ngu và nhát. Chứ với bọn tinhhoa, thỳ chả thiếu cặc gì cách hay hơn.



Asinerum Project Commander

Ref: Day-dreaming (326)

Côngnghiệp thẩmmỹ của Hàn dang dứng Top-1 trầngian. Vịtrí này từng thuộc zìa Nhật.

Giờ mỹphẩm Hàn còn dắt hơn cả mỹphẩm Pháp.

Giảiphẫu mặt-cằm-mông-vú Hàn còn dông khách hơn giảiphẫu Mẽo.



Asinerum Project Commander

Zì khấu ông dầulâu trọc tạtạ con Oai Vú gởi phôngbao phúngviếng Zì qua anh Búa hehe tiệm Búa.

[im]http://data.xzone.vn/Upload/227/Nam_2012/Thang_10/Ngay_8/la5.jpg[/im]



ZC

Ref: An Binh (335)

Thành cô.

mã code GM của tôi chỉ đưa ở quán, chưa đưa ra bất kỳ nơi nào; số tiền tôi đc bonus là gần 80$ và như vậy các cô trong quán đã đổ vào GM tầm 2700$.

Độ khó của BTC ngày càng tăng, nhất là khi giá của nó tăng mạnh như hiện nay; Xem tại đây Difficulty. Trong năm 2017, độ khó BTC đã tăng vọt.

Mỗi block giải đc hiện giờ đc 12,5BTC. Đến 2020 còn 6,25. Nhưng Block N có 10 lớp giáp, đã giải xong; thì phần mềm mặc định Block N+1 sẽ có 11 lớp giáp, tỷ dụ, cởi nó khó hơn Block N. Thời điểm trước khi tăng độ khó niên 2020 là Block M, có 100 lớp giáp thì sau thờiđiểm đó, block M+1 sẽ có 200 lớp giáp.

Hiện nay, 8.78 phút nhândân toàn cầu giải xong 1block, chia nhau 12.5BTC theo cổ phần công sức. Mấy ngày trước tôi thấy 10phút; chứng tỏ có nhiều côngcụ khủng khiếp đã tham gia cuộc chơi.

Hợpđồng đào BTC là ON-OFF = hợp đồng mở là gì?; Xem tại đây ON-OFF; đại khái chiphí lớn hơn doanhsố được duytrì ở 1 times nhất định mà giá ko tăng thì dừng. Nếu giá tăng nhanh, mạnh đều thì sẽ ngon.

Miner ko chỉ đào bới kiếm BTC mà họ còn xácnhận các giaodịch và thu phí, dù rất nhỏ.

Thành cô Chimnho, hiện hình; và các bựa khác đã làm sự thích thú của Záicuồng cứng hơn.



ZC

Quán triệt qian điểm của Zì là ko để trứng vào 1 giỏ; giỏ trứng cryptocurrentcy thì tôi có các loại trứng:

- mua gói đào để trở thành Miner như đã trình bày: trứng này có gà BTC, gà ETH, gà LTH...

- mua đầucơ ném đấy: BTC, ETH, LTH,...

tỷ lệ như lào thì tùy, với tôi, đầucơ đang chiếm 60%, miner chiếm 40%.

Tôi đang rất băn khoăn chuyển trứng từ các giỏ khác về giỏ cryptocurrentcy.hehe.

Lưu ý: cô và các bựa là khác tôi; tôi đã thấy có cỏn tháng kiếm 5 triệu mà ló thả 1 con đề duy nhất 15 triệu, 1giờ sau thành tỷ phú, dừng chơi. Hồi đạihọc cũng có cỏn thả 1 con lô 1vạn điểm, thật bất hủ, cỏn thắng nhưng chung cuộc cỏn vẫn bỏ nộichó biệt tích.



ZC

Tôi đang tìm kiếm giải pháp kỹ thuật trên nền blockchain + cryptocurrentcy + môn thể cờbạc mà chưa thấy. Cryptocurrentcy dùng BTC, netcoin,...

Môn thểthao: xócđĩa, tài xỉu, lô đề, xổ số tự chọn (vietlot), xổ số fix (bọn kiến thiết),...

Đáp ứng nhu cầu: ẩndanh, ko bị CAM đấm 30-100 củ khi bị tóm; loại bỏ trunggian nhà cái thiếu tin tưởng, côngkhai minh bạch; chơi liêntục; mở bát liêntục; chơi mọi lúc mọi nơi; 24/7;....

Tiềm năng thị trường các môn thể thao này là 3 tỷ $.

Nhược điểm: ko có cảm giác cờ bạc thật; hơi phức tạp khi chuyển đổi $-BTC, Netcoin-$; bọn già hói mù tịt (dựa lời cô Chimnho trong FMBA); sàn giaodịch cryptocurrentcy Giùn chưa mạnh lém.

Chi phí dự kiến: xâydựng phần mềm; tạo và duytrì website; sàn giaodịch tiền điện tử, marketing; nhẽ marketing là chi phí nhiều nhất.

Doanh thu: thu tô sau mỗi vòng ( chả dụ, môn xócđĩa, bên chọn CHẴN tổng xèng là 10 triệu$ và thua, lấy 1-3%; số còn lại trả bên LẺ; cái này fix sẵn, const); lập sàn giaodịch đổi xèng thu phí; bán nhượng quyền; training;....

Ý tưởng nhẽ cũng ngon???? hehe. Mời các cô bựa.



Danko

Ref: An Hoang Trung Tuong (341)

He...he...he..., vẫn thiếu 12 củ không hoàn cho xe bương, quãng 18 củ nữa ở lò mổ. Ui, ui tốn phết, ngót nghét 50 chai per year. Đcm, bọn bán niềm tin lãi mí rủi ro lãi nhỉ?



Danko

Ref: An Hoang Trung Tuong (342)

Sai roài, chị tay chuyên đỉnh cao món này.

Hàn xẻng chỉ ở chiếu dưới. Còn lâu mới theo kịp bương.

Xóa nám, xóa tát tu xăm trổ, bương chúng chị dùng pico laser trong 1or2 tuần. Hàn xẻng chỉ có nano laser mất mẹ nó 6 tháng.

Chị Zì xa lông vụ này nha.



Danko

Ref: Danco (348)

Nhiều công nghệ khác such as tế bào gốc aka sterm cell, Hàn xẻng cũng còn khoảng cách khá xa mí bương.

Cơ mà chị khen bọn bỏn chăm chỉ, nhiệt tình, cầy quốc, chị ghét bọn bỏn ở tính bảo thủ, đcm.



Danko

HRef: Danco (349)

Tiện thể, chị quảng cáo tý.

Cô nào hứng thú mí sterm cell, chị cung cấp total solution nha. Từ thiết kế, thi công phòng sạch class 100, đến mua sắm trang thiết bị cũng như đào tạo chuyển giao công nghệ. Chúng cô có thể mua trọn gói or từng mảnh.Chị chơi tất.

Sterm cell, theo nhận định của chị là một tiềm năng lớn. Đéo ném xèng vào tiềm năng đéo thành công nghiệp.



MicroTri

Vinaphone đang có khuyến mãi cho các thuê bao (trả trước + sau), có tích điểm Plus, rất ít người biết thông tin này. Hình thức: Nhận phiếu giảm giá mua hàng, mua xăng ... (Chú ý đến địa phương). Dễ nhất là đổi điểm lấy số phút gọi miễn phí. Chi tiết truy cập web http://vinaphoneplus.com.vn. Toong nào nhận khuyến mãi nhớ trả công vài ve, HEHE.



ZC

Ref: Danco (350)

- nhấttrí với chị: không ném xèng vào tiềm năng thì chỉ rau muống với muối Ngasơn nôngcống.

- tiềm năng các thiết bị y tế cá nhân gia dụng cũng nhiều, tỷ như máy khídung, 1 triệu 1cái; tháng bán mấy chục cái.

- tiêm phòng dịchvụ, đặt ở đầu não các tỉnh phục vụ tàng lớp tinh hoa của tỉnh.

- quê tôi, có phòng tiêm như phục vụ, chất lượng bần lông vãi đái, éo như nội chó. các thiếtbị, thuốc mua ở quê, cách nội có 60km mà chất lượng éo ngửi đc. Cơhội ko nhỉ?



Danko

Ref: Dai Cuong (352)

Chúng cô là giùn chứ có phải là human đéo đâu.

Maybe, khi thu nhập bình quanacs chuan đầu giùn lên 10,000 tơn per year thì mới nói đến chất lượng được. Bi giờ là công tác chuẩn bị chờ đến thời điểm đó.

Chờ được hay không, thì chị biết đéo đâu được. He...he... hên xui thoai, đcm. Không thì tống cút như con Hốc đít cũng là một giải pháp không tồi.



Asinerum Project Commander

Ref: Danco (348)

Con nài quên mẹ Giá của quân Lang Hàn nơi các zạchvụ nhansắc, à? Dcm chấtlượng zạchvụ phải dy kèm mý Giá, chứ. Giá của Bương bằng nhiêu?



Cô Tư

Danco said... (348)

Nụi chó chỗ nào xóa xăm theo công nghệ của Bương thế cô?



Lance

hôm nay em đi chơi phò lần đầu, thằng nhỏ nó điếu cương nhục đéo chịu dc, chắc tại căng thẳng? làm sao khắc phục hả mọi người? chán đời quá huhuhu



Danko

Ref: An Hoang Trung Tuong (354)

Thôi, chị đéo cãi nữa, he....he....he....

Cơ mà cô nào cần set up phòng thẩm mỹ nội khoa invassive thì hú chị. Cùng sinh hoạt tại chi bộ bựa, chị chắc chắn sẽ dành một số ưu đãi xinh tươi cho chúng cô. Thẩm mỹ ngoại khoa, chị ngại rủi ro, dí cặc vào mần.



Danko

Ref: Cô Tư (355)

Chị recommend 34 Hòa Mã.



Danko

Ref: Dai Cuong (352)

Chị recommend cô chơi hàng cũ.

Đcm, cứ nhìn thím vợ đánh mà mần. Buôn đồng nát là dễ thành Đại tài chủ nhất. Nghành cặc nào cũng vậy. Đến Zì còn buôn hàng tay 2 cơ mà aha...ha...ha...

Sao đéo có con nào phi kinh thành Hà Nội chó hay đô thành Sài gòn chó, thu thập máy hút sữa bà bầu đã qua sử dụng. Chị chắc là rẻ mạt như mùn cưa bèo bọt. Mang về Thanh hóa chó mờ bán nhỉ.

Đcm, cả một đống xèng, dddd!

Chị già mẹ roài, hu...hu...hu..., đcm.



Cô Tư

@Zì: Em hiểu tâm lý người già bậc cha mẹ không ai muốn phiền lụy con cái, muốn bắt con phải take care. Nhưng ở vị trí con cái, nhất là ở nước Á Đông, thì việc mình có thu nhập cao, mà để bố mẹ phải sống nghèo khổ, phải đi nhặt rác kiếm từng đồng xu để mua cơm, thì có nên??? Ý của em là ở chỗ này!

Với em thì xác định là nuôi con đến năm chúng 18 tuổi, rút 1 bịch hợp đồng bảo hiểm ra trợ giúp cho chúng bước đầu du học,,, rồi sẽ cho chúng tự do và tự lo. Lúc đó 2 VC có plan làm mấy thứ cần tập trung hơn. Rồi tích cop đến già thì tự vào trại dưỡng lão, chứ ko muốn con phải bíu ríu, lo lắng cho mình mà hạn chế cái sự tự do phát triển nghề nghiệp, công việc của chúng nó. Và em vẫn thỉnh thoảng nói với bọn nhi đồng nhà em như vậy. Giờ thì em đang tập trung dạy dỗ cho bọn chúng biết tự làm việc nhà, biết đi chợ, biết đi xe đạp, xe bus, biết lên kế hoạch sử dụng tiền... nên em chả có sự nghiệp gì đáng nói so với chúng bạn! Và chúng bạn thì vẫn có đứa thỉnh thoảng kêu là tại sao mày lại ở nhà? tiếc thế? sao ko tiếp tục chỗ nọ chỗ kia... Nhưng em thấy thoải mái khi tự tay chăm con mọi nhẽ mà ko vứt cho ông bà hay người giúp việc, và chấp nhận chìm nghỉm trong mặt bằng bạn bè cùng lứa! Tại thời điểm này!

Tại sao thỉnh thoảng em cứ lên quán bam nhảm, là vì lúc đó em đang ở pending time, chờ con làm cái lọ cái chai, hay chờ đón chúng nó, nên rảnh, vào nhà Zì bam lung tung! ahihi... :)



Danko

Ref: Cô Tư (360)

Cô 4 thật dũng cảm, nể rất.

Tôi muốn thu xếp dành ngày thứ 7 và chủ nhật cho hài nhi mà còn lộn xộn.

Hây zà... chi phí cơ hội!



Cô Tư

Nói tiếp về phụ nữ đến tháng đẻ vẫn còn phải làm việc nặng mà Zì coi đó là bình thường thì em không đồng ý với Zì! Ở vị trí đàn ông, nên Zì nói thế thôi! Chứ Zì mà là phụ nữ, thì chắc Zì sẽ nói ngược 180o!

Chắc đàn ông ko thể hiểu được cái cảm giác đứa bé nó thúc ngược lên phía trên, nhiều khi muốn nghẹn cả thở, mồm cứ há ra đớp không khí như cá ngáp ấy! Nằm ngủ thì ngửa ko được, nghiêng ko xong, phải tấn 1 đống gối xung quanh mới thở được mà ngủ. Rồi thì buồn tiểu liên tục mà ứ tè được, vì nó húc vào bàng quang. Rồi đau lưng rũ ra. Rồi táo bón như phát rồ. Rồi phù thũng chân tay đến xỏ dép còn khó, cầm nắm còn khó. Đấy chỉ là một số triệu chứng chung của bà bầu những tháng cuối, chưa tính những người tiền sử yếu, tiền sử khó giữ thai... Thế nên bọn sắp và đã tiến lên XNCN như bọn Tây Bắc Âu í, chúng nó cho phép bà mẹ nghỉ sinh trước 4 tuần và 1 năm sau đẻ! ĐM bọn Bương!



Cô Tư

Ở quán có cô nào vào phòng sinh với vợ chưa? cảm giác ra sao? Có sợ tái mặt hay khóc hu hu theo vợ ko?



Cô Tư

Danco said... (361)

Vâng, đàn ông nó khác cô ạ! Cô cứ bươn chải đong xèng mang về, nghỉ 1 ngày chơi bời với con là được. Tui đờn bà khác, tui chấp nhận lui lại để lo cho con cái trước. Tui ko giỏi như các chị treo đống bằng khen giỏi việc nước đảm việc nhà. Nên tui chọn việc nhà ở thời điểm hiện tại. Việc nước để sau. Cơ mà tui phải giữ cho đầu óc ko bị out of date, phải đọc liên tục, đọc ở quán là 1 nguồn tốt. Ngày nào cũng phải đọc thêm 1 cái gì đó mới mẻ để ko bị u mê, ko bị bảo thủ, ko bị lên đồng tập thể. Thế mới nói chuyện được với chó, mới dạy con được.



Asinerum Project Commander

Ref: Cô Tư (362)

Zì thừanhận zững diều em giảng là dúng mý ziêng gái Giùn.

Zưng mý gái Bương chúng Zì, thỳ hehe sorry, không trúng.

Bọn tưbản tâybương cho gáimú nghỉ dẻ sớm và zài, không vỳ mọi sự buộc phải như vậy (zìa ykhoa và dạodức), zưng chúng muốn vănphòng nom dỡ kanhhoàng bởi zững quả bụng trương-phềnh, mà thoy.

Gáimú Bương chúng Zì, chửa 8 tháng, vưỡn langthang bànhthường, nếu chúng có thờigian và tàichánh:

[img=https://images.r.cruisecritic.com/features/2016/12/cruising-pregnant-2.jpg]

[img=https://www.lonelyplanet.com/travel-blog/tip-article/wordpress_uploads/2014/07/lookingout_cs.jpg]

Mà gáimú Giùn xưa, cũng thế. Các nôngphu Giùn nay, cũng thế.

Càng nằm nhiều ngồi nhiều, gái chửa càng nhọc. Cứ vậndộng tưngbừng, zĩnhiên dừng quá nặng, cho hàinhi nên mạnhmẽ lãoluyện, và sảnphụ cũng longlanh mềnhmàng.



Asinerum Project Commander

Ref: Cô Tư (360)

Concái thunhập cao, mà pama dy hànhkhất cắnxin trộmcắp, thỳ không nên.

Cơmà pama dy mần các côngviệc chântay côngchính, lãnh dồng lương doànghoàng (như bánzong, laocông), thỳ có gì khóchịu nhỉ? Zì không thấy có cú bănkhoăn nào.

Anh David Beckham, thợbanh dệ Zì, giasản vài trăm chai tơn. Papa anh ý sống bànhzân tùngtiệm nơi quêmùa, ở nhà thuê, chạy xe bus côngcộng. Có con tâybương nào thắcmắc dâu?

Anh Balotelli, thợbanh dệ anh David, giasản vài chục chai tơn. Pama sinhhọc của anh ý (Giùn kêu là bómẹ dẻ) sống bầnhàn ở Phi Châu, sang thăm anh ý còn không dón, không nhận. Có con tâybương nào thắcmắc dâu?

Sao Giùn chúng mình cứ phải không giống anybody, thỳ mới chịu dược?



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (341)

đây là món lợinhuận vôhình đầu tiên mà anh phải quỳ xuống cảmơn Dì vĩ đại, nhờ theo Dì mà a quyết tâm học bẻ vôlăng để khi già tự kiếm cắn được không để con cái phải gánh nặng về mình, U60-70 chạy utu,tải,.. vô tư



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (365)

Zì, vài mùa trước, còn mặc vào củcàng {ankle} mỗn bên 3 thớt tạ, nạng quãng 6 cânkylô tủngcụng. Vụ này Zì cũng giảng lâu gòy.

Gòy Zì leo thangbộ 20 tầnglầu.

Cho mạnhmẽ cơdịa thoy.

Mùa nay, Zì không mặc tạ nữa. Vỳ Zì nhác như chó, toàn quên, chứ không vỳ yếu.

Lếu Zì có deo ở bụng cục tạ 10-12 cânkylô, như các gáimú chửa phềnh, thỳ Zì nghĩ cũng chả có gì nhọc. Coy nó là một cú zènluyện thểlực, dơngiản quá dy thoy.



Asinerum Project Commander

Ref: CBDN - CBDN (367)

Hehe dúng vậy thưa cácmác. Bọn giàhói ở dây, như con gì nhẻ (Zì quên tên), dã yếu như giun, lại còn vôzụng, thỳ cút lên nóc tủ dy, vuilòng.



ZC

Ref: Danco (359)

mua đồng nát bán thì ngon rồi. Cái này tôi làm đc. Nhưng chưa hấp dẫn bjo. Nhiều cái áp y nguyên bọn Nội vào bọn tỉnh lẻ là ngon cơm.

Vùng sơn cước tôi hay ngao du, chưa có đề. 1 con Kinh tooc lên mở sạp, khoe, bạn ah, ngày kiếm cũng đc 500-700k, suýt phun rượu mặt cỏn. Cơhội giản dị quá đi.

Lần đi làm Hộchiếu, CCCD thấy nhiều con ko biết đọc, biết viết tiếng Kinh các cô ah, tôi chỉ cần 1 máy laptop 1 máy print, 1 bàn học sinh, 5 cái ghế nhựa, 1 ram giấy là hành nghề viết thuê.

Mỗi con chỉ được phát có 1 tờ, viết sai ngày sau viết lại, mất buổi sáng chấu trực nghỉ việc, đửa đây tao làm, 50k nhẽ chúng đồng ý. Ngày kiếm 10 con là chắc chắn??

Nghề mới này thấy hay hay.



Asinerum Project Commander

Ref: CBDN - CBDN (369)

Cú thànhngữ "chửa cửa mả" ý giảng zìa bịnh hậusản của Giùn dó cácmác.

Thủa xưa Giùn từ dẻ, như ông trâu ông lợn (dạikhái dẻ xong cắt zốn bằng liềm, nhịn tắm 3 tháng, xông khói lá xoan, etc hehe kanh vãi hoàng), nên có lotoan gì tới hậusản dâu. Nên cơman Giùn tèo vỳ các bịnh ý.

Chứ gáimú Giùn xưa, thỳ vưỡn laocông tới ngày dẻ thoy, ai cho nghỉ mà dòy nghỉ. Mama Zì là một chảzụ. Và mama của mama cũng.



ZC

Ref: Cô Tư (363)

Nói chung là kinh. Mấy tháng giaocấu gợm cả người. thưa anh, đang xem đoạn gay cấn bọn đuổi đi lấy kếtquả xét nghiệm các cái. Lúc xộc lên thì xong rồi.

Nhưng các bv thấy ít khi cho người nhà lảng vảng khu vực đó lắm.



Unknown

He he Zì ngài và Cacmac vẫn đương bàn về thể chất, nhưng yếu tố tinh thần mới là quan trọng nhất.Khi các cô còn yêu lao động, muốn lao động, vui khi được lao động thì thể chất sẽ được duy trì và cải thiện.
Ở giùn nhiều con cắp ô nhàn hạ nhưng về già thì nhuệ khí và sức khỏe cùng đi xuống bởi chúng lao động thì ít mưu mẹo lại nhiều, não đã bị tổn thương dài hạn..



Pú lit

Anh LB tìm tới tận nhà Trung Tướng. Tẩn gã 1 trận ra trò xem ai yếu ai khỏe.



Lance

Chán nản, suy sụp, muốn chết



Lý Thông

Travis Hawk said... (270)
Chúc mừng anh Hốc nhé !
Khi nào tỉn phòThái nhớ báocáo chibộ nghe chửa !
Tôi biết một Bựagộc cùng vện và nhiđồng đã thiênzi thànhcông qua Đứcnhợn từ mùa trước chúc mừng tất cả hê hê ...
[img=https://media.giphy.com/media/DDSjjraKxfOqk/giphy.gif]



BankBua CủChuốiTây

Ref: GoKu (380)

Bựa mới gì mà đuối như cá chuối (nót củ chuối), vậy?

Đã trồi lên cồng rồi, thì thoải mái lên.

Chán nản, muốn chết thì nhớ mua thuốc chuột, hiệu cô Lói (aka Glory King).

Nhược bằng không, phải sống cho ra sống thôi.



Anonymous

Ref: CBDN - CBDN (317)

Chính xác thưa Các Mác.

Bọn Hàn gọi thế hệ già mà vẫn phải làm lụng vất vả là thế hệ bị lãng quên (forgotten generation). Phần lớn 7x, 8x now. Họ sinh ra trong đói nghèo, ít được học. Đến tuổi lao động làm như trâu như chó nuôi con cái. Đến khi đất nước đột phá giàu lên thì qua mẹ tuổi hưởng thụ. Lá cải nói 50% thì đéo sure lắm.

Các cô qua Hàn rất dễ gặp cảnh 6x, 7x, 8x lái taxi, làm công nhân, nhặt ve chai, nhặt rác ... Ăn xin, he he, đéo có, sorry Giùn.

Ti diên bọn 4x, 5x thì được hưởng thành quả của phát triển nên giàu vô đối. Bọn 1x, 2x, 3x thì sướng đéo phải bàn, đương nhiên.



Ken Wanda

Chúc mừng cô Hốc phát. Nếu cô thực sự muốn thoát Lừa thì cơ hội sẽ luôn đến với cô. Chúa ở bên cô.



Anonymous

Người Hàn sống rất độc lập. Họ có thể support con cái đến khi có công việc, gia đình hoặc hơn (giống Giùn), nhưng lại không hề cần con support lại khi về già (khác Giùn).

Con cái có gia đình riêng cũng sống độc lập với ba ma. Vì vậy cảnh 2 ông bà già sống 1 mình, vẫn làm việc hàng ngày là cảnh thường gặp rất quá. Ông bà nào không có nhà vui lòng đi viện dưỡng lão.

Khác vời Giùn, bọn Hàn làm việc cực nhiều và chăm. Sếp chưa rời công ty thì đừng hòng thằng nhân viên nào dám về. Làm việc đến đêm ngủ mẹ lại công ty là chuyện thường.

Trẻ con thì học trên trường xong về phải đến các trung tâm học thêm tiếng anh, toán, văn, khoa học. Bọn chuẩn bị thi thì phải đến các trung tâm luyện thi đến 11, 12h đêm mới được về.

Nói chung là rất stress.



Anonymous

Điểm kém của Hàn so với bương là ít đa dạng rất quá.

Họ coi họ là con cháu của 1 dân tộc duy nhất, dân tộc Hàn. Đã từng bị coi thường, bóp dái trong quá khứ nên tính tự tôn dân tộc rất cao. Các cô nói tao thích người Nhật trước mặt họ thì chẳng khác nào các cô nói tao thích Khựa trước mặt Giùn cả.

Ti diên các cô nói các cô thích các nước mà họ cho là thấp kém hơn như Giùn, Khựa, Thái, Mã thì họ lại coi các cô yêu đời quá xá.

Cô nào từng qua Hàn cũng rất dễ để ý bọn Hàn ăn mặc giống nhau, kiểu tóc giống nhau, thẩm mỹ giống nhau.

Các quán ăn quanh đi quẩn lại cũng chị thịt nướng, kim chi.

Xe đi ngoài đường 90% là Hyundai, Kia. 10% là Ssangyong, Samsung Renault, GM Daewoo.

Hot girls gọt cằm tỉa mắt y hệt nhau.

Chữ viết do cách sắp xếp nguyên âm phụ âm giới hạn nên từ ngữ cũng giới hạn.



Anonymous

Bọn Hàn ngoài những điều tôi kể trên thì tóm lại 1 câu:

Cái đéo gì cũng hơn Giùn vài boong.



Asinerum Project Commander

Ref: Minh Vu (386)

Con nài giảng trúng Zì khen.

Dcm toọc Hàn là một số-hiếm các toọc thuần nhất trên trầngian, thậmchí hơn cả Nhật.

Lếu không có bọn Mẽo xâmnhập xứ Nam Hàn sau cú nộichiến 195x, cùng các chánhsách cởimở kanhtế từ bấy, thỳ tại Hàn déo có một con Bương ngoạixâm nào.

Dcm toàn xứ Hàn từng sanhsôi nhõn một quả toọc dặcthù. Batoong Hàn giống nhau dến quáidản và zĩnhiên déo có dazạng nhânsự. Vào thờidiểm nhấtdịnh, diều ý dã tạo ra lợinhuận, zưng zìa lâuzài thỳ cũng không hayho mấy.

Ngược mẹ mý Giùn. Nơi xứ Giùn sanhsôi tới 60 toọc khácnhau. Và dây là nguycơ của xungdột sắctoọc, thứ nguycơ dứng thứ hai zìa dộ nóng, chỉ sau xungdột tônggiáo, lếu các lãnhchúa của chúng cô không dủ sứcmạnh dộctài hoặc sadà vào chủnghĩa zântúy (như con Minhzauzai).

Zì dã ngạcnhiên suốt baonhiêu mùa. Dcm xứ Giùn này, gây ra taihọa gì cho trầngian, mà lại là nơi tụvạ của toàn phường nôngphu hắclào hămbẹn từ khắp nơinơi. Ngaycả bên Lào, cũng chỉ sanhnhai 3-4 toọc. Bọn Miên cũng.



Pú lit

Ref: An Hoang Trung Tuong (388)
Nhẽ nguyên nhân tâm linh chăng?
Giời bắt mỗn ông linh hồn người phải trải đủ khổ đau và sung sướng trước khi siêu thoát. Mỗn kiếp giùn khổ bằng trăm kiếp khác. Nhẽ vậy lên nhiều chủng người mò tới để chịu xong khổ nạn?



Cô Tư

Cảm ơn cô Minh Vu thông tin hay quá

Giờ tui mới đọc cái đoạn dân tộc thuần nhất, thảo nào bọn nó mắt híp, má phính giống nhau cả lượt nên là cứ phải thẩm mỹ thành mắt to với mặt Vline! Kể ra nguồn gen ko mix với nguồn nào khác nên nó cũng có cái bất lợi nhẻ?

[img=http://vov.vn/Uploaded/quangtrung/2013_04_28/20130426155651-u165p5029t2d585763f36dt20130426120557.jpg]

Các em ứng thí hoa hậu Hàn! Nhẽ nên đổi tên là cuộc thi của các nghệ sĩ make up và các bác sĩ thẩm mĩ thì đúng hơn!!! :)



Tetracyclin

Ref: An Hoang Trung Tuong (388)

Nước Nga yêu dấu cụa Zì, cũng có tầm 170-190 tọc đấy. Xứ Lào, thỳ cũng vài chục nha.



Tetracyclin

Bọn Hàn, thỳ 95% là thuầnchủng dòngdõi Korean, 5% còn lại là bọn ngoạitộc cư trú (Giùn, Khựa, Mẽo, Nhật...), chứ đéo phải tọc bảnđịa sanhsống lâu đời.

Zì ghét Zùn, đéo zì mà ghét thế, zìm hàng kinh thế. Địacầu có 2000 tọc, thỳ chia đều ga 100 quốc za, trungbình mỗi thằng cũng gánh cỡ 20 tọc đó Zì.

Kinhhoàng xứ Ni-Nhật-Lợi-Á, khoảng +250 ethnic groups.



Asinerum Project Commander

Ref: Tetracyclin (392)

Dcm dồ con [fim]https://1.bp.blogspot.com/-x7Gz1YgFUus/WQsFj7KZHMI/AAAAAAAACVU/EnORFstkaAYuddDGDrsdnP8vDh5tbaeigCLcB/s1600/cow.gif[/fim]

Nước Nga rộng bằng mẹ nửa trầngian, lãnhthủ trải mẹ trên 8 múi giờ, mà có nhõn 200 toọc, thỳ làm gì ngạcnhiên? Mùa 18xx, nước Nga có tới 2,500 toọc hoặc hơn, giờ thỳ chúng dã tuyệtnọc hoặc dồnghóa hết gòy.

Nước mẹ Khựa của chúng cô cũng trạnghuống tươngtự. Giờ chỉ còn ngang số toọc mý Giùn, quãng zăm chục.

Vỳsao? Vỳ Nga hay Khựa là toọc nhớn, sởhữu nền vănminh cao trên vài boong so mý các toọc lìutìu, và luôn sẵnsàng giaophối (ở thế bề-trên), nên chúng dồnghóa sạch các bọn lìutìu. Bọn nào déo chịu giaophối chúng, thỳ cứ tựnhiên lụitàn như cỏ zại.

Còn toọc Giùn chúng cô, bảntánh titiện nhỏmọn thamtàn ácdộc, nên déo dồnghóa dược các [fo: color="#FF0000"]Em Toọc Mẹo Mán Tày Mường[/fo] [fim]http://asinerum-gae.appspot.com/static/i_tongzat.gif[/fim], zù cũng trải hàng ngàn mùa cốgắng.



Asinerum Project Commander

Ref: CBDN - CBDN (393)

Hehe trúng gòy thưa cácmác



Lừa Citizen

Chúc mầng con Hốc mlt nhé. Tôi thì đang chờ ngày phỏng vấn. 3 năm theo quán Zì là lý do chính tôi qđ thiên di. Vì job và cs hiện tại của tôi ở Giùn khá tốt. Bỏ tất cả để sang Đông Âu làm cu li, từ một công việc nhàn nhã ổn định bỏ lại tất cả.
Cồng bằng ai phôn nhọc nhọc là..

 

Oldest Older 201 – 379 of 379