Kill em all: Chém sạch chúng
Chém sạch chúng
Note từ anh bương An Hoàng Trung Tướng: mọi nộidung trong sử-bựa đều thuộc chính-sử Giùn, không môngmá, không bôi-đen, không tô-đỏ.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Đận chớm qua thiênkỷ hai, mùa 10xx, nhà Tống Khựa {Song Chao} mới khaitrương, còn lômcôm lởmkhởm, giặc-cỏ gây-loạn khắp lungtung, các chưhầu chưa phục (*1).
Note: Song Chao là chánhphủ góp nhiều cảicách cônglao nhất cho kinhtế và quốcphòng Khựa, chánhphủ đầutiên trên trầngian pháthành bạc-giấy, zùng đạibác và labàn. Nhưng Song Chao không mátlòng quầnchúng. Bầnnông Khựa ychang bầnnông Giùn, chỉ saymê nòi lãnhtụ mịdân loa xoenxoét.
Xứ Giùn chúng cô, thủa ý mang-tên Giaochi Quận, một Khựa chưhầu boong thấp, cũng tậptọng xuthời (*2). Li Thai Too, aka Li Koong Waan, một batoong bạodạn, nhảy mẹ lên, xưng hoàngđế (*3). Nhẽ anh là hoàngđế nghiêmtúc đầutiên của Giùn. Trước anh, Giùn nhõn có tùtrưởng (*4). Sựcuộc này, nhằm mùa 1009.
Ngai hoàngđế ý, đươngnhiên, zo Too tự phong, tự chép vào sách, tươngtự anh Dinh Boo Ling, và zăm anh nữa (*5). Sau cú lên ngai, Too phóng côngvăn sang vua Tống, chỉ zám xin ngôi Vương (*6). Vua Tống chấpthuận, phong Too làm Giaochi Quận Vương (*7).
Quận Vương thôi, nhưng Too oai quá nhé. Anh zịch mẹ trungương từ Hoalu zìa Daila aka Hanoicho, đủi mẹ tên Hoalu thành Tràng An (copy Khựa), và Daila thành Thanglong (*8). Đây hầunhư là một ngôngnghênh cănbản, sẽ thảoluận nơi bài khác (*9). Anh cũng zựng banbậu chánhquyền, xây họcviện, chăm tănggiới, và mơmộng xâmlược các toọc lânbang (*10).
Anh Too đóng Giùn Vương quãng 20 mùa, gòi hisanh, truyền-ngôi cho anh con Li Thai Toong.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Cùng lứa anh Toong Giùn, toọc Choang nam Khựa sinh anh Nùng Tông Phúc. Nhândân Choang toàn mang-họ Nùng, hay Tày, nên Giùn chúng cô gọi luôn chúng là, toọc Nùng, toọc Tày (*11).
Phúc là con-trai anh Nùng Dân Phú, tùtrưởng Nùng, được vua Tống thừanhận, tươngtự anh Li Thai Too (*12).
Những mùa ý, xứ Nùng, tuy cũng là chưhầu Khựa, như Giùn, zưng zộngzãi và mạnhmẽ quá nhé (*13). Phần đất Nùng, tên xưa là Quảng Nguyên, thò xuống tận Bacgiang nay, cơman mỏ vàng, mỏ ngọc. Zân Nùng đông hàng trăm vạn (*14).
Nhân nhà Tống lươnkhươn, anh Phúc tính bànhtrướng lãnhđịa. Anh tung quân đánhđá tưngbừng. Vua Tống bèn thúc anh Toong zẹp (*15). Toong trienkhai lựclượng tinhbinh, tóm mẹ Phúc và giađình, chém mẹ sạch (*15).
Một con-trai của Phúc, tên Nùng Trí Cao, chạy-thoát. Sựcuộc này, nhằm mùa 1039 (*16).
Cao Nùng nhớn, thì kiêncường côngtác khángchiến. Anh không thù anh Toong Giùn, kẻ chém papa anh, mà thù anhem quanlại Tống, đã nuốt mẹ Quảng Nguyên của anh.
Mùa 1052, Cao kéo nửa vạn đặccông, đánh bay mẹ Ung Châu, và suýt chiếm nốt Quảng Châu (*17).
Toong Giùn nghe Cao Nùng đánh bồnchồn bứcxúc, thì xuất mẹ mấy ngàn thủybinh vào cảng Khâm Châu, chiviện anhem Tống (*18).
Cao thua. Nhưng Toong suy ra, Khựa biênphòng cũng nát. Và anh nhămnhe khángchiến bật Khựa (*19).
Chưa khángchiến, thì Toong hisanh. Ngôi Giùn Vương thuộc zìa anh con Li Thanh Toong, gòi anh cháu Li Nhan Toong, tên-tục là Dick, trải quãng 20 mùa (*20).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Sau Cao quãng chục mùa, xứ Nùng sinh thêm một lãnhtụ khángchiến, là anh Nùng Tông Đảng (*21). Sử Giùn chép anh ý tên Tông Đán, nhắm một mụcđích truyềnthông tángtận, nhưng sách Khựa vưỡn chép Tông Đảng (*22).
Đảng mưumẹo và cơhội hơn Cao. Lúc sungsức, anh quậy vua Tống miênman, cướp trại, đoạt thành. Khi kiệtquệ, anh zâng-nạp mẹ zững món đã cướp-đoạt cho vua, xin làm em tôimọi phụctòng. Liền vài lượt như vậy, nhưng vua cũng không chấp, còn giao anh quản chúng (*23).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Mùa 1075, Đảng Nùng lại sungsức nhé. Anh lại hehe kéo nửa vạn đặccông, chia ba mũi, từ Caobang, Langson, và Mongcay, quyết diệt Ung Châu, Khâm Châu, Liêm Châu (*23).
Đặccông Đảng xungphong zất hãi. Nhândân Choang Giùn quanh khuvực Quảng Nguyên theo zầmzập zầmzập. Đảng biên hịch vạch tội vua Tống, zán bốcáo nơinơi (*24). Nhoáng phát, anh quây mẹ Ung-Khâm-Liêm.
Dick Giùn mùa ý tíhon, nhõn 9 tuoi, chưa thamgia trungương. Lãnhtụ chánhphủ Giùn, là trángniên Li Thwong Kiet, gốcgác hoạnquan, phụcvụ từ thời Thai Toong, xảotrá tinhquái (*25).
Kiet nghe Đảng Nùng đánh bồnchồn bứcxúc, thì lại xuất mấy ngàn thủybinh, cưỡi mủng nhao sang Khâm Châu. Quả này, Giùn không chiviện Tống, zưng chiviện Nùng.
Đoàn thủybinh của Kiet kịp tiếpcận Khâm Châu, thì bộbinh của Đảng vừa bìnhđịnh xong Ung Châu, tànsát 58,000 mạng Khựa (*26). Khâm Châu buông zao, chả khángcự cặc gì. Ít ngày sau, Liêm Châu cũng mất (*27).
Kiet khoái nhé. Anh chém búaxua đám Khựa ươngbướng, gòi tháo-quân. Sử Khựa chép, Giùn chém 300,000 Khựa (*28). Sựcuộc này, nhằm mùa 1076.
Note: Khựa là toọc taychuyên phóngtác những tonthat bithương. Sử Khựa từng chép zìa thảmsát Nam Kinh 193x, báocáo 300,000 Khựa nhândân bị Nhật bộđội bămvằm (*29).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Vua Tống không thảophạt Nùng và Giùn, vì, sau sựcuộc, anh Tông Đảng lại nạp-trả Ung-Khâm-Liêm, và thành quan Tống, đúng mụctiêu anh. Còn anh Thwong Kiet, thì biên đơn giảnghòa xíxóa (*30).
Sử Giùn khoái nhé. Lần đầutiên, và duynhất, Giùn giết thỏamãn tận 300,000 Khựa. Đcm bọn Khựa, hãy chém sạch chúng, zù bằng mồm.
(continua)
(@2012)
Note từ anh bương An Hoàng Trung Tướng: mọi nộidung trong sử-bựa đều thuộc chính-sử Giùn, không môngmá, không bôi-đen, không tô-đỏ.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Đận chớm qua thiênkỷ hai, mùa 10xx, nhà Tống Khựa {Song Chao} mới khaitrương, còn lômcôm lởmkhởm, giặc-cỏ gây-loạn khắp lungtung, các chưhầu chưa phục (*1).
Note: Song Chao là chánhphủ góp nhiều cảicách cônglao nhất cho kinhtế và quốcphòng Khựa, chánhphủ đầutiên trên trầngian pháthành bạc-giấy, zùng đạibác và labàn. Nhưng Song Chao không mátlòng quầnchúng. Bầnnông Khựa ychang bầnnông Giùn, chỉ saymê nòi lãnhtụ mịdân loa xoenxoét.
Xứ Giùn chúng cô, thủa ý mang-tên Giaochi Quận, một Khựa chưhầu boong thấp, cũng tậptọng xuthời (*2). Li Thai Too, aka Li Koong Waan, một batoong bạodạn, nhảy mẹ lên, xưng hoàngđế (*3). Nhẽ anh là hoàngđế nghiêmtúc đầutiên của Giùn. Trước anh, Giùn nhõn có tùtrưởng (*4). Sựcuộc này, nhằm mùa 1009.
Ngai hoàngđế ý, đươngnhiên, zo Too tự phong, tự chép vào sách, tươngtự anh Dinh Boo Ling, và zăm anh nữa (*5). Sau cú lên ngai, Too phóng côngvăn sang vua Tống, chỉ zám xin ngôi Vương (*6). Vua Tống chấpthuận, phong Too làm Giaochi Quận Vương (*7).
Quận Vương thôi, nhưng Too oai quá nhé. Anh zịch mẹ trungương từ Hoalu zìa Daila aka Hanoicho, đủi mẹ tên Hoalu thành Tràng An (copy Khựa), và Daila thành Thanglong (*8). Đây hầunhư là một ngôngnghênh cănbản, sẽ thảoluận nơi bài khác (*9). Anh cũng zựng banbậu chánhquyền, xây họcviện, chăm tănggiới, và mơmộng xâmlược các toọc lânbang (*10).
Anh Too đóng Giùn Vương quãng 20 mùa, gòi hisanh, truyền-ngôi cho anh con Li Thai Toong.
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Cùng lứa anh Toong Giùn, toọc Choang nam Khựa sinh anh Nùng Tông Phúc. Nhândân Choang toàn mang-họ Nùng, hay Tày, nên Giùn chúng cô gọi luôn chúng là, toọc Nùng, toọc Tày (*11).
Phúc là con-trai anh Nùng Dân Phú, tùtrưởng Nùng, được vua Tống thừanhận, tươngtự anh Li Thai Too (*12).
Những mùa ý, xứ Nùng, tuy cũng là chưhầu Khựa, như Giùn, zưng zộngzãi và mạnhmẽ quá nhé (*13). Phần đất Nùng, tên xưa là Quảng Nguyên, thò xuống tận Bacgiang nay, cơman mỏ vàng, mỏ ngọc. Zân Nùng đông hàng trăm vạn (*14).
Nhân nhà Tống lươnkhươn, anh Phúc tính bànhtrướng lãnhđịa. Anh tung quân đánhđá tưngbừng. Vua Tống bèn thúc anh Toong zẹp (*15). Toong trienkhai lựclượng tinhbinh, tóm mẹ Phúc và giađình, chém mẹ sạch (*15).
Một con-trai của Phúc, tên Nùng Trí Cao, chạy-thoát. Sựcuộc này, nhằm mùa 1039 (*16).
Cao Nùng nhớn, thì kiêncường côngtác khángchiến. Anh không thù anh Toong Giùn, kẻ chém papa anh, mà thù anhem quanlại Tống, đã nuốt mẹ Quảng Nguyên của anh.
Mùa 1052, Cao kéo nửa vạn đặccông, đánh bay mẹ Ung Châu, và suýt chiếm nốt Quảng Châu (*17).
Toong Giùn nghe Cao Nùng đánh bồnchồn bứcxúc, thì xuất mẹ mấy ngàn thủybinh vào cảng Khâm Châu, chiviện anhem Tống (*18).
Cao thua. Nhưng Toong suy ra, Khựa biênphòng cũng nát. Và anh nhămnhe khángchiến bật Khựa (*19).
Chưa khángchiến, thì Toong hisanh. Ngôi Giùn Vương thuộc zìa anh con Li Thanh Toong, gòi anh cháu Li Nhan Toong, tên-tục là Dick, trải quãng 20 mùa (*20).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Sau Cao quãng chục mùa, xứ Nùng sinh thêm một lãnhtụ khángchiến, là anh Nùng Tông Đảng (*21). Sử Giùn chép anh ý tên Tông Đán, nhắm một mụcđích truyềnthông tángtận, nhưng sách Khựa vưỡn chép Tông Đảng (*22).
Đảng mưumẹo và cơhội hơn Cao. Lúc sungsức, anh quậy vua Tống miênman, cướp trại, đoạt thành. Khi kiệtquệ, anh zâng-nạp mẹ zững món đã cướp-đoạt cho vua, xin làm em tôimọi phụctòng. Liền vài lượt như vậy, nhưng vua cũng không chấp, còn giao anh quản chúng (*23).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Mùa 1075, Đảng Nùng lại sungsức nhé. Anh lại hehe kéo nửa vạn đặccông, chia ba mũi, từ Caobang, Langson, và Mongcay, quyết diệt Ung Châu, Khâm Châu, Liêm Châu (*23).
Đặccông Đảng xungphong zất hãi. Nhândân Choang Giùn quanh khuvực Quảng Nguyên theo zầmzập zầmzập. Đảng biên hịch vạch tội vua Tống, zán bốcáo nơinơi (*24). Nhoáng phát, anh quây mẹ Ung-Khâm-Liêm.
Dick Giùn mùa ý tíhon, nhõn 9 tuoi, chưa thamgia trungương. Lãnhtụ chánhphủ Giùn, là trángniên Li Thwong Kiet, gốcgác hoạnquan, phụcvụ từ thời Thai Toong, xảotrá tinhquái (*25).
Kiet nghe Đảng Nùng đánh bồnchồn bứcxúc, thì lại xuất mấy ngàn thủybinh, cưỡi mủng nhao sang Khâm Châu. Quả này, Giùn không chiviện Tống, zưng chiviện Nùng.
Đoàn thủybinh của Kiet kịp tiếpcận Khâm Châu, thì bộbinh của Đảng vừa bìnhđịnh xong Ung Châu, tànsát 58,000 mạng Khựa (*26). Khâm Châu buông zao, chả khángcự cặc gì. Ít ngày sau, Liêm Châu cũng mất (*27).
Kiet khoái nhé. Anh chém búaxua đám Khựa ươngbướng, gòi tháo-quân. Sử Khựa chép, Giùn chém 300,000 Khựa (*28). Sựcuộc này, nhằm mùa 1076.
Note: Khựa là toọc taychuyên phóngtác những tonthat bithương. Sử Khựa từng chép zìa thảmsát Nam Kinh 193x, báocáo 300,000 Khựa nhândân bị Nhật bộđội bămvằm (*29).
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Vua Tống không thảophạt Nùng và Giùn, vì, sau sựcuộc, anh Tông Đảng lại nạp-trả Ung-Khâm-Liêm, và thành quan Tống, đúng mụctiêu anh. Còn anh Thwong Kiet, thì biên đơn giảnghòa xíxóa (*30).
Sử Giùn khoái nhé. Lần đầutiên, và duynhất, Giùn giết thỏamãn tận 300,000 Khựa. Đcm bọn Khựa, hãy chém sạch chúng, zù bằng mồm.
(continua)
(@2012)
Comments
502 comments
Page:Bazi Lốp
Uýnh dấu phát
iphone6
Bài hay quá Zìngài. Cám ơn Người đã khai-sáng.
Unknown
Địt gì phát giờ mới biết
Bazi Lốp
Như tôi đã nói ở bài trước, trong Sử Giùm thì Kiệt và Đảng là hai con có thành tích thịt Tào khiếp nhất.
Ở Phồng Chó tôi bọn Bê Phồng còn lấy tên hai con này đặt vào khu nhiều Hoa Kiều sống nhất. gần gần nhao.
Dù sau đợt 78, Hoa Kiều bị đuổi về phần nào nhưng giờ dấu ấn vẫn còn đậm lắm.
Vô khu đó kiểu gì cũng gặp 1 nhandan gốc Hoa. Đi qua tầm giờ nấu cơm là nghe mùi thịt kho, Cala Thầu thơm lừng.
Quanh quanh đó là QuangTrung, Lãn ông, Tam Kỳ, Kỳ Đồng, Trạng Trình.
Tuyền điều hay ho của Phồng ở đó, mang dấu ấn cả Pháp lẫn Tào.
Phồng Chó mà không có Pháp với Tào thì còn mẹ gì đặc sắc nữa.
Thì Bựa Bựa
Giọng văn cụa người đang yêu đọc iêu oy nà iêu. Thật.
Đọc vìa lạch sử mờ cứ ngỡ đang đọc chiện ngôn tành. Hứ.
Anh nà anh thích ZiZun ở tánh đáng iêu đóa đóa.
Anonymous
Ref: Bazi Lốp (4)
Mùa xưa, tại Phồng, thì chợ Đủ là nơi cátánh Khựa đặcsắc nhất.
Vào trong trỏng chơibời hay muasắm, đcm cứ ngỡ là đang đứng ở Hương Cỏng. Nhândân toàn thảoluận tiếng Bạc Và Cantonese. Đồđạc hànghóa cũng toàn món của Khựa.
Tiếng Bạc Và ychang tiếng Giùn. Đcm cứ phang nguyên tiếng Giùn, gòi sửa vài từ quantrọng thành tiếng Bạc Và, là có tiếng Bạc Và.
Thì Bựa Bựa
Lâu ngày anh mới trở lại sanh hoạt quán bựa. Chúng giùn cứ niều niệu mới anh.
Đợt tết gồi anh oánh bạc thua tiệt. Chung quy chỉ vì cái thằng ngọng gác cửa. Hứ.
Thằng thẳng ngồi gác công an cả buổi, chó ngáp phẩy guồi thế điếu nầu đến đúng cuối buổi gác thì nó lại cất tiếng hát, giọng ngọng níu ngọng no: "ó ột ông an ào"...
Đệch cuôn mịa, anh nghe thấy nó hát thế tưởng nó báo hiệu "có một công an vào" nên anh bỏ chạy bán sống bán chết, được bâu nhiêu tiền thắng bạc thì còn nguyên dưới chiếu chưa kịp nhặt.
Sau nầy bọn nó bẩu thằng ngọng hát bài cái điếu giề mờ "có một không gian nào đo chiều dài nũi nhớ....
Thì Bựa Bựa
Ah. Chào ZiZun.
Nhưn diệp năm mới anh chúc ZiZun ngày càng ngày càng đáng yêu. Nhoa.
Anh nà anh mún hun ZiZun chụt phát vầu ... cằm nắm đó. Hứ!
pín
Người Tống đem quân thảo - phạt chứ, thàng Kiệt chả sợ vãi lồn ra chứ lị.
pín
Trận Như nguyện con chó nào đọc : nam quốc sơn hà ...
Thì Bựa Bựa
Hoy, chầu bọn giùn ngoài nầy xong rùi giờ anh lượn vô lớp chầu chúng bạn cáy xem chúng chủng học hành đến đâu gồi. Hứ!
Bazi Lốp
@Zì
--------
Mùa xưa là 7x hay 8x hở Zì?!
Thế mà tụi tủi giờ đâu hết rồi nhỉ?!
Nhẽ tiếng BạcVa sắp tiệt chủng mẹ?!
Anonymous
Ref: Bazi Lốp (12)
Cách nay quãng 20-25 mùa, sang Quảng Đông hay Quảng Tây tiềm một nhândân biết tiếng phủthung còn khó.
Nay thì ở cả Nam Ninh, Quế Lâm, zững vùng sâu tít, thì nhândân cũng chơi tiếng phủthung. Sủa tiếng Bạc Và, mà chúng đéo hiểu cặc gì thế mới tài.
Nhẽ chỉ còn Hương Cỏng xài tiếng Bạc Và.
Bazi Lốp
Xem ra dân Nùng bất khuất phết nhỉ?!
Đánh đấm oách phết chứ có đùa đéo đâu.
Thời cận đại còn có anh Tấn Chu Văn, trước khi theo ông Cụ làm đệ đã uýnh Phớp như rửa đít rồi.
Sau bị anh BaZuan đập chết tươi.
Nhẽ bọn Nùng tuyền bị vậy?! Được miếng mà đéo có tiếng?!
Anonymous
Nghe anh bương thảoluận tiếng Bạc Và:
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=3QRVpNbNzK8]
Lếu sángdạ, chúng cô cothe hiẻu được anh ý thảoluận gì.
"mẩu" = "no"
"coỏng" = "say"
"théng" = "listen"
"tố chề" = "thanks"
"cẩm tố" = "too much"
Hehe
Anonymous
Mời chúng xuchiêng batoong thưởngthức món popping, một tràoliu khá bùngphát của tưbản âubương.
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=T0Fqokz1TO8]
Anonymous
Mần thêm thí bópbinh nữa
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=t2eBMuL0C2o]
Anonymous
Đỉnhcao bópbinh, vũđiệu vỉahè:
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=DojaBAzTTOs]
Bazi Lốp
Zượng Rẻ đâu rồi vào đây chém xem Lào.
Công nhận dễ nói thật. cũng thanh điệu y Lừa.
POP Lừa ảnh hưởng cực nặng bởi Canton pop.
Giờ nghe nhạc HongKong thời xưa vẫn hay bỏ mẹ ra.
Giang Hồ Phồng lại bị ảnh hưởng cực nhiều Giang hù Coỏng cũng.
Nói chung mất đi yếu tố Canton là mất đi đặc sắc Phồng.
Lý Thông
XâyxậpZì
Ref: Lý Thông (20)
Bớt đăng những hình dớ dẩn lên đây, cô dở!
Lý Thông
Vâng Thành cậu Xập đã nhắc nhở !
Lý Thông
Với sự hiểu biết và phong cách jảng sử của Zìngài thì zân Giùn không ham sử mí lạ !
Thành Zìngài zất zất ( Serdecznie Dziękuję )
[img=http://blog.poopycat.com/wp-content/uploads/2015/08/246.gif]
XâyxậpZì
Điệu ru Whiskey,
Câu chuyện bi thương về hậu chiến, tình yêu, bội phản, nỗi cay đắng và kết thúc buồn cho một đôi yêu nhau đã không tìm được yên bình sau cuộc chiến!
Hắn
Nàng đã rũ bỏ hắn như búng đi chút tàn thuốc hút lúc nửa đêm, làm tan vỡ mộng để suốt quãng đời hắn phải cố quên đi. Bạn bè chứng kiến hắn uống nỗi đau mỗi ngày từng chút một, nhưng hắn chẳng khi nào đủ say để xua đi hình bóng nàng. Cho đến đêm kia
Hắn kê chai rượu lên đầu và bóp cò, cuối cùng hắn cũng uống được nỗi nhớ đó! Đời ngắn, nhưng gánh nặng này thực là quá sức hắn. Bạn bè tìm thấy hắn nằm úp mặt vào gối, bên cạnh còn tờ giấy viết: "tao vẫn yêu nàng đến chết", khi bọn bạn chôn hắn ở dưới đám liễu, đâu đây vẳng tiếng ru hời Whiskey.
Nàng
Lời đồn khắp chốn, nhưng không ai biết được nàng đã tự trách mình ra sao, bao ngày qua nàng phải dấu đi mùi Whiskey từ hơi thở, nàng cuối cùng cũng cố uống đi niềm đau từng chút một mỗi ngày, nhưng nàng chẳng khi nào đủ say để xoá đi hình ảnh hắn. Cho đến đêm kia
Nàng kê chai rượu lên đầu và bóp cò, cuối cùng nàng cũng uống được nỗi nhớ đó. Đời ngắn, nhưng gánh nặng này thực là quá sức nàng. Bạn bè tìm thấy nàng nằm úp mặt vào gối, tay còn nắm chặt tấm hình hắn, khi bọn bạn chôn nàng kế hắn ở dưới đám liễu, đâu đây vẳng tiếng ru hời Whiskey.
Lời ru Whikey...lời ru whiskey...
(Hí hí, tóm lại thất tình không nên uống riệu, uống riệu không nên chơi súng)
[youtube=https://youtu.be/IZbN_nmxAGk?list=LLLiIbfQh6rEpaMfZzjBHhmg]
XâyxậpZì
Bộ đội mụ Zì coi lại sao mà khi share cái blog này qua bên Facebook luôn bị cái khung hình nó hiện lên trắng ởn á, có gì đó không đúng, hí hí
Link thì ok, nhưng không có hình hiện lên cùng với link.
Giùn gộc
Hehe, hạm-đụi mủng của Kiệt khi đổ-bộ Nam Tống, nhẽ zư lày
[img=http://www.vnphoto.net/data/p21/1517_ganhson-resized1_761.jpg]
hoành-tráng phết quá, khác đíu quân đùng-minh cập cảng Nooc-măng-đi trong D-day đâu.
DoNam
Tìm trên net thấy bảo Quảng Nguyên là vùng đất Cao Bằng ngày nay. Vùng Quảng Nguyên ngày ngảy còn nguyên hay bị cạp mất miếng nào chưa Zì Ngài?
EDMUNDOVICH DZERJINSKI
[si="5"][co="#FF0000"]Đkm, nhẽ phải đề xuất với bộ dục, cho Zì ngài Zùn chịu trách nhiệm làm thợ biên sử, có thế, Giùn mới sáng lên được, con cháo Giùn mới hòng khấm khá được, chứ đm cứ ngập ngụa trong những triền miên dối trá bố láo thì hehe muôn đời Giùn chỉ là loài bú cặc, đéo nói nhiều[/co][/si]
EDMUNDOVICH DZERJINSKI
[si="5"][co="#FF0000"]Kiệt Lý, hay vô vàn zững con khác, trong lạch sử, dù đéo tốt đẹp, dù là loại địt rong, thối mõm, hay là bọn hung đồ thì vưỡn có thể là vĩ nhân của chúng Giùn, bởi, đơn giản chúng có ý nghĩa cho ai đó thời này...chúng cô biết đấy, chứ có cái con cặc mà tộc chúng cô có những vầng hào quang chói lọi. Có thế thì chúng cô làm đéo gì mà còn man di mọi rợ. Lạch sử, được viết bởi những con tay ngang, phịa ra chứ có phải chép đéo đao[/co][/si]
Giùn gộc
Một minh-họa cảnh Kiệt chặt-chém đục-đẽo Khựa được lưu-chiền cõi mạng
[img=https://i.ytimg.com/vi/QL0cHqg3YQw/maxresdefault.jpg]
bữa no bữa đói
Ref: An Hoang Trung Tuong (13)
Ref: Bazi Lốp (12)
Hehe!! Chết mẹ nó cười khi nghe con nài cắt bôm.
Dù đéo hấng lắm dưng anh vưỡn phải nổ đôi dòng.
[img=http://cms.kienthuc.net.vn/zoomh/500/uploaded/quocquan/2015_04_16/mien-bac-viet-nam-thoi-chien-qua-ong-kinh-ishikawa-bunyo-3-hinh-2.jpg]
Đai là hình của đền Nhà Bà niên 1973, nơi thờ cúng duy nhứt của bọn Tào tại Fongcho sau khi bị một ông bôm Mẽo phang sát cạnh mần bay mẹ toàn bộ nóc. Thời thởi, nơi nài vắng lặng, độc có là để phơi rau cải mới dưa chuột để muối dưa. Phía đường Phan Bội Châu có một hàng Văn Thể Mỹ aka vằn thắn mì khá nủi tiếng và một hàng tào chướng aka sữa đậu nành cắn mới dàu chú quảy. Bọn anh, sau khi bắt được khứa aka nhi đồng ở rạp Wa-Wa sẽ đưa lên đây chăn đáo tường để tránh bọn nhớn cướp xèng.
Sở dĩ chợ có tên là chợ Đổ vì sau khi Tào bán xới, bọn Lừa buôn rau mới trái cây ở bến Tam Bạc đưa mẹ hàng vầu tập kết khu nhà đổ do bôm lập nên một chợ đầu mối rất đông đúc quá. Và bọn Lừa đéo biết gọi tên buồi gì nên gọi mẹ là chợ Nhà Đổ, lâu ngài thì cắt vợi mẹ nó Nhà đi còn độc có là Đổ.
Niên 1985, sau khi phá và dọn sạch đền Nhà Bà và đuổi hết bọn buôn rau mới trái cây ra bờ sông, bọn tay to lập nên chợ Tam Bạc. Chợ nài lúc đầu bán vải vóc quần áo, sau nài có thêm bánh mứt kẹo ô mai và giao dịch trần xì tiếng Lừa.
Bọn mà dùng tiếng Khựa thì lại là chợ Sắt, anh sẽ nổ cồng khác.
pín
Mà cái địt mẹ bọn Giùn, rõ ràng thàng Kiệt sang ăn cướp, mà chúng nó cũng tung hô đc.
địt mẹ lũ cướp tung hô cướp. địt mẹ thàng Thơm hồ ra Bắc toàn cướp xong chuồn, cơ mà cũng tung hô nó dcm đen.
địt mẹ chứng tỏ bọn Sản chính là bọn cướp.
Đôn Lò
Ref: Ngẩu Pín (9)
Zì giả nhời con Pín đi. Song Chao có đem đại quân sang không? Có sang thì thảo phạt hay dọa hay gì gì?
Đôn Lò
Ref: Ngẩu Pín (32)
Cướp được thì đã ngon, đã oai địt cụ con Pín này ngu thế. Địt mẹ đã mạnh như đại bàng thì bố cứ cướp đấy làm clg bố?
Kiểu bọn Giùn là đợi lúc người ta sơ ý or yếu thế rình rình cắn trộm. Gọi là chó rình móc lốp.
Deniz Avila
Tôi Choang Tooc cũng... :3... hic...
Cơ mà con Zì có kiến giải gì khi tôi là Choang toọc mang họ Chu không... hệ hệ
À, Nùng trí cao vẫn được thờ tại miền bắc... trong tâm tưởng các bô lão của anh thì ông í có độ thần thánh hơn ông Minhzauzai...
Deniz Avila
Cô @đất có trồi lên quán thì meo cho tôi cái nhế, tôi cần thỉnh giáo cô về món mật nhân ạ...
whatcsvt100@gmail.com
Giùn Lột
[co="F660066"]Nói đến đường Phan Bội Châu, Cụ nhà cháu trước có cái hiệu Tham Thiên Đường bán thuốc tễ thuốc viên. Ngài Zì nhẽ nhớ???[/co]
Travis Hawk
Kiet Ly dây máo cắn phần thôi, chứ đánh đấm đéo gì.
Kiểu thằng nghèo, ghét thằng giàu lâu gòi nhưng vì sức-ít-lực-mỏng lên đéo dám bật.
Đùng phát có anh Tông Đảng uýnh nên Kiet Ly ủn quân theo đánh hôi hehe và cắn được gì thì cắn. Ko thì xách dép về.
Địt mẹ sử Lừa bố láo thật. Dám ghi Tông Đảng là đệ của Kiet.
Tooc Nung thời ý đã nhớn mạnh hơn tooc Lý nhiều boong. Việc đéo jì phẩy phò cho con Kiet? Kiet đéo phò cỏn thì thôi.
Cô Tư
Trên quán Zì Zùn có anh chị nào làm ngành du lịch không ạ? Gớm, mấy hôm đọc báo Đoảng về vụ phin King Kong đến VN quay tại mấy nơi núi non hùng vĩ rồi sẽ quảng cáo cho ngnàh DL Vịt mà iem hào hứng quá cơ! Nhẽ chuyển mẹ sang làm du lạch để bắt kịp thời đại phỏng? Có anh chị nào trong ngành bổ sung ít know-how của ngành ngảnh ko? Nên làm cái giề bây giờ để đong xèng của tây bương đơi???
Dập đầu 2987714 cái thay nhời cảm ơn trước!
Xoong Thủng
Ref: Bà lội chợ Mun (39)
Lợi nhuận hoành tráng đến cỡ nào cũng phải đợi phim phỉm nó thành công ra rang và cảnh của Giùn được vào phim bao nhiêu second?
Anh xin ví dụ nho nhỏ về căn phòng ở khách sạn VĨnh Hưng 2 ở Hội An đã từng phục vụ cho Micheal Caine trong bộ phim “Người Mỹ Trầm Lặng” – “The Quiet American” đã có thời chái phòng mỗi khi bon tây lông đến Hội An he he he
Hay Ta Prohm bên Cam nơi được quay phim Tomb Raider cũng nổi tiếng sau phim phỉm
Nếu phim này hay và cảnh của Giùn được vào kha khá thì to chuyện đấy. Tuy nhiên anh quan ngại nhất việc Giùn muốn tự làm mô hình King Kong he he he các loại tượng đài của Giùn thế nào thì các cô biết rồi đấy
Lão Bựa
Đcm. Để yên cho tây bương họ làm thì mặc nhiên là ngon mẹ. Cứ giùn dính vào là zư bòi ngai và lun. Làm mô hình KingKong nhỡ lại dính cái búa liềm hay cái lùn gì vào rồi đổ tội cho bọn đánh máy thì chỉ có du địa phủ chứ làm đéo.
Túm lại là cacc giùn cứ ngồi yêm xem phiêm, trật tự nhẹ nhàng và đừng có đánh dắm gì thì sẽ có quà. Đèo mẹ.
không ai sất
Lão Bựa said... (41)
Không dễ như thế đâu lão, chúng thế nào chẳng quây lại, vòi vĩnh mới cả giữ gì bản sắc tông dật, phải kiếm bằng được cơ hội nhớn nhao này. hehe bọn ninhbinhcho, quangninhcho mới cả quangbinhcho đang mài dao, dm mài dao cho sắc, ông làm thịt
Lão Bựa
Ref: chuẩn tướng (42)
Lếu mà zư thế thì Bà Lội Chợ Mun buông mẹ ý định làm du di gì đi. Chả có cửa gì nữa đao.
Xoong Thủng
Ref: Lão Bựa (41)
Bọn Giùn muốn làm mô hình khủng lồ đéo có mong muốn gì hơn là để chấm mút vụ vủ, xấu đẹp thì mặc mẹ chúng mài.
Còn xét trên góc độ du lạch thì anh có lời khuyên chỉ cần đặt nước nẹ làm cho những món đồ xú-vơ-nia bỏ túi các hình ảnh liên quan đến phim phỉm: có anh King Kong, tất nhiên. Bán tại điểm quay phim là đong xèng tốt rùi
Xoong Thủng
Ref: Xoong Thủng (44)
Nước Mẹ -anh gõ nhầm
không ai sất
ref: chuẩn tướng said... (42)
trích: " Việc quay phim ở khu vực hồ Yên Phú dự kiến kéo dài 3 ngày, hệ thống trang thiết bị sẽ được vận chuyển lên phim trường ở xã Tân Hoá. Đoàn làm phim đã trả tiền 65.000 đồng/ngày cho mỗi con bò để các gia đình ở Yên Phú không thả rông gia súc."
ĐM chưa kể con trâu, con gà, còn nhiều kiểu kiếm chác khác có ý thức nha
Lão Bựa
Ref: chuẩn tướng (46)
Thế thì chơi mẹ dạch vụ mướn trâu or bò ở các tỉnh khác lôi về (kiểu gì giùn chả nghĩ ra kiểu nài). Đéo biết có vụ đền bù trâu or bò do lạ nhao nên chúng chọi cật lực dẫn đến thương tích hay tèo không nhẻ? Lếu có thì cũng kiếm kha khá đới. Đèo mẹ.
Unknown
Thêm một số bài viết về Nùng Trí Cao và Lý Thường Kiệt cũng như những cuộc thương lượng đòi đất thời nhà Lý cho những anh chị nào quan tâm :)
Anonymous
Ref: Unknown (37)
Tiệm Tam Thiên Đường trứdanh, chứ không phải Tham Thiên Đường.
Trứdanh tớiđộ chúng Zì cứ nghĩ đó là một thươnghiệu của Hương Cỏng.
Cô Tư
@ Xoong Thủng & Lão Bựa:
Iem có nói gì đến việc xây, dựng tượng Kinh Kông đâu nhỉ? Ý em hỏi là, nếu sau khi phin King Kông trình làng và tạo hiệu ứng kéo bọn khách du lịch các nơi đến VN, thì nên làm ngách nào trong ngành du lạch đặng kiếm chút cháo rơi vãi?
Anonymous
Ref: bi bo (48)
Bọn nài toàn zùng chữ Khựa gianthe (simplified chinese) đặng manhhọa các thôngtin địadanh. Chấngtỏ chúng là bọn thần-gúc, đéo đáng tin nha xuchiêng batoong.
Anonymous
Ref: Bà lội chợ Mun (50)
Trienkhai côngnghiệp zulạch là một quátrành zất zất zài-thòng, không ngày-1-ngày-2 được đâu em.
Tetracyclin
Về mặt logic thì nhất trí với Zì. Tuy nhiên đéo thấy Zì nhắc tới con Kỷ Lưu tí nào nhỉ, thêm con Nùng Tông Đán sinh nhằm 101x nữa, con này khác với con Nùng Tông Đảng 104x nha. Con Nùng Tông Đán được phong làm Trung vũ tướng quân (忠武将军), trấn ở Thuận An Châu - Quảng Tây, cũng là trùm khê động đó.
Anonymous
Họ Nùng, mà Zì Ngài nhắc trong bài, giờ ở Giùn, bị gọi chệch thành họ Nông.
Giùn làm thế, đặng chốibỏ lạchsử hehe.
Các batoong họ Nông trứdanh ở Giùn cothe nhắc là:
- Nông Văn Zền (đây là nhânvật thầnthoại, còn tên khác là Kin Doong)
- Nông Dick Mạnh (đây là con một lãnhtụ zauzai)
- Nông Thị Swan (đây là mama anh Dick Mạnh)
- Nông Kwoc Twan (đây là con anh Dick Mạnh)
- Nông Kin Ing (đây là một nữ sátthủ, có liênquan tới anh Kwoc Twan)
- etc
Anonymous
Ref: Tetracyclin (53)
2 con là 1 đó batoong
Unknown
Hề hề,
Anh đây, anh đây.
Hổmrày anh gặp nhiều chuyện lậnđận, laođao, nên tính cânnhắc lại chuyện chém tiếp về chiếntranh “xâmlược” của Giùn tộc.
Nhưng, hề hề, Dzì Ngài đã giảng nốt luôn ròi.
Xin thành Dzì Ngài về những thôngtin vôvàn “hữudụng”.
À, mà anh nói luôn, từ rày anh xin đổi cách hô từ “con Dzì” sang “Dzì Ngài” cho hợp đạo Quân-Thần nhé.
Thôi anh lại lặn đây, tối về tính tiếp.
Anonymous
Xâmlược, với kẻ ngoạixâm, cănbản là tốt. Với kẻ bịxâm, thì còn tùy.
Vậy, lếu chúng cô là Giùn, thì hãy cangợi zững tấmgương Giùn đi xâmlược thànhcông. Có đéo gì mà thanvan?
Giùn, mà có sứcmạnh, đi xâmlược các toọc lânbang, thì tốt, chứ còn đéo gì.
Tuynhiên, cái tởmlợm của Giùn chúng cô, là, khi xâmlược ai, thì chúng cô émnhẹm mẹ đi, hoặc thanhminh loạnbậy. Còn khi bị ai "xâmlược", chúng cô gào toáng mẹ lên, trút hờncăm cáccái hehe nghe zất là đầnđộn.
Thậmchí, nhàta chưa xâmlược, mới chỉ cho quân vào giảiquyết các vướnđề nụibụ của chính chúng cô (zo lãnhtụ của chính chúng cô mời, chứ đéo ai thèm zây vào nòi Giùn bầntiện), chúng cô đã gào zằng, đcm quân xâmlược.
Chúng cô có cái cặc gì quýbáu, đặng nhàta xâmlược? Chúng cô nghĩ mình là ai?
Trong lạchsử, [fo: color="#FF0000"]Khựa chưa từng xâmlược chúng cô[/fo] một lần nào.
Chính chúng cô, bảnchất là zững con Khựa Gộc, namtiến xâmlược đất của bọn Mường, bọn Chiêm, gòi tự lykhai Khựa, gòi coi Khựa là quân xâmlược bốláo hehe.
Zìa độ hàihước, Giùn chúng cô vôđạch thiênhạ.
Anonymous
Ref: An Hoang Trung Tuong (57)
Tấtmọi các cuộc chiếntranh totát của Giùn, từ xưa tới nay, đều là nụichiến, anhem trong nhà chúng cô tự đá nhau.
Lếu có sự thamgia của ngoạibang, thì đó đều zo chúng cô mời chúng vào.
Tetracyclin
Ref: An Hoang Trung Tuong (55)
Đúng gòi, đkm gúc lòi cả mắt ra thì mới biết anh Nùng Tông Đán với Đảng (Đản) là một. Anh Đán là đầu gấu ở Quảng Tây, theo Tống rồi phản Tống nhiều lần, Tống có vẻ cũng đéo bạc đãi ảnh, cho làm Trung vũ tướng quân đéo gì. Sau vụ cùng Quảng Nguyên Châu Lưu Kỷ đập Tống, ảnh lại hàng Tống và cha con ảnh giúp Tống giữ biên thùy chống bọn Lee mất dạy.
Tầu ngầm
Các anh chị cho hỏi tôi muốn mua BHNT, sức khỏe, thương tật, tai nạn cho gia đình thì chọn hãng nào, gói nào nhỉ? Bọn nào uy tín, làm ăn đang hoàng, thủ tục nhanh gọn nhất nhỉ?
Anonymous
"Khựa chưa từng xâmlược chúng cô một lần nào"
Chân lý đây rùi đèo mẹ [img=http://asinerum-gae.appspot.com/emoticon/hit.gif]
EDMUNDOVICH DZERJINSKI
[si="5"][co="#FF0000"]Đùng ý với ý kiến của cô nào trên đây mửa ga, nên thuê các ông trâu ông bò về rùi nhốt ở gần nơi làm phim phỉm để cho quân tây bương nó giả xèng, hehe. Chứ zu lạch có cái đầu buồi giùn, một thằng làm cả trăm thằng phá thì có du cái củ cạc. Đến xứ Giùn du lạch làm cái đầu bòi giề đai khi mà toàn đông nghịt với lại ô nhiễm, với lại móc túi, cắn cắp, chặt chém. hehe[/co][/si]
Củ Chuối Tây
Ref: Tầu ngầm (60)
Việc này, cô có thể hỏi thêm Văn công Thích Bảo Hiểm lừng danh, chuyêngia bán bẩu hiểm.
Cô Tư
EDMUNDOVICH DZERJINSKI said... (62)
Cô ở sẵn chỗ thối thì cô thấy chán, dưng với bọn ở xứ văn minh chúng thích tìm hiểu chỗ thối của cô. Thế nên chúng nó ùn ùn kéo đến. Mà tui, cũng như định hướng của báo Đoảng, sau vụ đoàn phim King Kông của Hollywood rùm beng kéo cả tàu bay riêng lẫn 150 người + vô vàn thiết bị đến Quảng Bềnh, Ninh Bềnh, Hạ Long quay phin bom tấn, thì hi vọng bọn chúng nó còn đến giùn nhiều hơn. Biết đâu sang năm sau, khi phin phỉn công chiếu, hìh ảnh của xứ Giùn trong phin long lanh, kỳ vĩ, bí hiểm...quá chẳng hạn, thì bọn bỏn chẳng chen nhau xin Visa ở e pọt kéo vầu Giùn! Đó, cái tôi hỏi là làm gì để vớt ít ngoại tệ rơi vãi đó!
Còn trâu bò ở chỗ quay phim thì bọn Hollywood đã trả tiền đền bù cho dân quanh vùng để nhốt hết trâu bò lại, ko thả rông để ko bị dính vào trong phim. Bọn chúng đền bù cả hoa màu, chi phí thuê ruộng... Chúng còn làm cả đường tạm để vào phim trường... Chúng thuê dàn đầu bếp xịn đi theo phục vụ. Nói chung, là trong 10 ngày bọn bỏn ở Giùn thì cũng tạo ra khối công việc tạm thời + tiêu thụ kha khá các thức khác. Túm lại là hiện tại thì bọn chúng đã tiêu khá tiền tại Giùn rồi. (thông tin thêm cho các Giùn ko đọc báo Đoảng, à, báo lá cải!!!!
Giùn gộc
Khựa chưa từng xâmlược chúng cô @Zì ngẫn
Zì ới, vậy lần đánh Giùn lần 2,3 của Nguyên-Mông là zư lào vậy? Nhẽ có Giùn tộc-Trần chạy sang kêu-cứu?
Anonymous
Mần tí nhạc nầu hehe
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=qSxxQcVd2MU]
Anonymous
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=AHjDcTCNje8]
Oasis
Zì ngài, anh vào trang này http://geacron.com/home-en/ gòi chọn các năm 1039, 1052, 1074, 1075, 1076 chả thấy Giùn thay đổi mẹ gì, giữa là bọn tooc Nung nhẽ bé mọn quá, bọn Dali Kingdom nó bật Khựa nhẽ mới là phải. Đến năm 1080 thì Giùn rộng mẹ nó gấp đôi sáp nhập Quảng Nguyên và mấy quận phía Nam; KietLy va em YLan mần xâm lược cũng ngon đấy chứ... Thế là thế nầu nhỉ?
Anonymous
Ref: Lừa cơ bản (65)
Con nài đầnđộn nhẻ? Zì Ngài giảng baonhiêu lần gòi? Và còn phải giảng cho chúng cô baonhiêu lần nữa?
Khựa tỉn chúng cô đận 12xx (lần #2), là zo chúng cô bốláo, không cho chúng mượn đường đánh Chiêm. Chúng muốn xâm Chiêm, chứ có muốn xâm Giùn chúng cô đéo đâu.
Sau đó, chúng tỉn chúng cô (lần #3) đặng đưa em Ich Tắc lên ngai, thay con Toong.
Còn lần #1, thì zo chúng cô phịa za, chứ làm đéo gì có con nào đánh chúng cô.
Bằnhchấng là, chúng chỉ tỉn chúng cô trong một thờigian zất ngắn, gòi zút-quân, vì thấy đéo có bủbéo đéo gì (như tụi Mẽo hồi tỉn chúng cô trong Namkycho 196x-197x). Chúng cô hô toáng lên là, Giùn chiếnthắng. Hehe.
Chúng có bòn của chúng cô cái đéo gì đâu mà kêu xâmlược.
Tươngtự Khựa tỉn chúng cô mùa 1979.
Chínhxác là, chúng cô nghèo tới mức đéo có con điêng nào muốn xâmlược, suốt mấy ngàn mùa, cho tới khi bọn Pháp đến.
Bọn Pháp thì, đúng là có xâmlược chúng cô, zưng chúng đéo phải đánh trận cặc nào nhớn. Đận 194x-195x, thì chúng cô muốn cút chúng đi, nên có đánh lờnvờn títi.
Không đánh, thì chúng cũng chuồn. Bằngchấng là, chúng trả đụclập luôn cho Lào mới Miên, mà bọn này có tốn tí máume cặc nào đâu.
Anonymous
Ref: Oasis (68)
Giùn đủi mấy trăm cặp voi chiến lấy đất Quảng Nguyên đó. Nên bọn Khựa có câu thanvan mà có con nào đã trích phía trên
"Nhân tham Giao Chỉ tượng, khướt thất Quảng Nguyên kim"
(tham voi Giao Chỉ, mất mẹ vàng Quảng Nguyên)
Thòi ý, chỉ cần đủi một em liềnbà (zìa mặt kanhtế đéo có giátrị bằng một ông voi, chảdụ em Huyền Trân), mà còn được vài tỉnh. Nữa là đủi cả mấy trăm voi.
Anonymous
Ref: An Hoang Trung Tuong (70)
Bọn Mã, thậmchí đéo cần đủi cặc gì, mà còn xin được đất của Khựa.
Chúng sang mẹ thăm vua Khựa, xin vua cho mần phòmã. Vua chấpthuận, gả mẹ cho một côngchúa, gòi cắt cho cả mấy bang mần của hùimun. Em côngchúa này sang Mã, đem theo 5,000 nôtì gái.
Đám vàngson Khựa ý đã sanh za cả một toọc mới tại Mã. Mời gúc.
Tấtnhiên sau khi vua Mã mần phòmã Khựa, thì cũng đéo có chiện Khựa tỉnđánh cặc gì.
Anonymous
Ref: An Hoang Trung Tuong (69)
Mùa 128x, sau lần tỉn Khựa #3 (thựcchất là lần #2), con Toong đéo chịu nhường-ngai cho con Tắc theo ý Khựa, thì con Toong cũng phải sai sứ qua Khựa xin thathứ, còn cắt tóc bỏ lên Yên Tử giả đi-tu.
Chiện này Zì kele nhiều lần gòi còn gì.
Toong đi tu, zưng đưa cả bầuđoàn phitần lên lúi, xây mẹ cả cungđiện trên ý.
Anonymous
Ref: An Hoang Trung Tuong (71)
Con Thơm Hù aka Quang Trung, cũng chơi đòn này. Cỏn sang Khựa suốt một niên, xin mần phòmã Khựa, gòi đòi thêm 2 tỉnh (Lưỡng Quảng) mần hùimun cho vợ (tươnglai) mình.
Zưng vua Khựa, tuy quý Thơm, zưng đéo gả côngchúa cho cỏn hehe. Mời quansát trong bài Giả Vương Vôhành Bấthủ.
Anonymous
Zì nhắc lại, trong suốt lạchsử ngàn mùa, Giùn chưa từng bị mất một thước đất nào cho "quân xâmlược".
Zĩnhiên không tính vụ bán Hoàng Sa cho Khựa (chínhxác là gán-nợ, gồm cả chút đất mạn biêngiới Bắc Giùn nữa), có giấy trắng mực đen vănbản đoànghoàng.
Ngượclại, Giùn chỉ có phình to za.
Các vụ tỉn đìnhđám, cũng đéo có vụ nào là "chống xâmlược", mà chỉ đơngiản là "[fo: color="#FF0000"]chống canthiệp[/fo]".
Lãnhtụ chúng cô giở chiêubài "chống xâmlược", thì mới lấy được xươngmáu của chúng cô, chứ.
Anonymous
Cũng phải cungnhận zằng, lạchsử của Giùn zất oaihùng. Zưng oaihùng trong việc "[fo: color="#FF0000"]mởmang bờcõi[/fo]" chứ đéo phải oaihùng trong việc chống ngoạixâm, như chúng cô vưỡn được tuyêntruyền.
Chỉ khởi từ một nhúm người Choang títẹo từ tận mạn hù Động Đành bên Khựa, mà chúng cô zầnzà có nguyên một quốcgia thuộc tạng sốmá, zộng tới vài trăm ngàn câyvuông.
Điều này, cũng đáng tựhào.
Tuynhiên, chúng cô lại quá nghèo. Suốt vài ngàn mùa chỉ nhămnhăm mở-cõi, đoạt đất, cướp zân, mà quên mẹ chiện mần-giàu.
Asinerum Project Commander
Mởcõi xong, thì đánglý za, chúng cô phải thâu thuế, xâydựng, mầncắn, đong xèng, banbố các sắclệnh cảithiện kanhtế và xãhụi.
Zưng chúng cô đã đéo mần thế. Chúng cô lại gắnggỏi mởcõi tiếp.
Chỉ có hai anh Ly Hù và Zung Mạc (bútủ của Zì Ngài) mần khác, thì lại bị chúng cô coi là Ngụy.
Đất zộng, mà đéo có tàinguyên, cũng đéo có ai khaithác, thì cũng chả làm cặc gì.
Đơncử việc chúng cô za Hoàng Sa từ sớm, zưng đéo quantâm cặc gì tới nó. Giờ lại ngoác mùm lên luloa.
Hàn, hay Đài, đất nhỏ hơn chúng cô. Zưng chúng vưỡn giàu hơn chúng cô. Từ nay cho tới muôn đời.
Bên âubương thì càng nhiều vídụ tươngtự. Nhẽ chúng cô muốn phình to như Mẽo hay Khựa?
Đông Tư
Ref: Tầu ngầm (60)
BHNT ở Zùn chủ yếu do các hãng Âu-bương Anh-Mẽo-Nhật cung cấp nên về uy tín thì con Tàu Ngầm khỏi nghĩ. Vấn đề của cô chỉ nên là xác định nhu cầu BH hiện nay của mình: Cô cần bảo vệ những rủi ro cụ thể nào, trong thời gian bao lâu, mức đền bù cô cần cho rủi ro đó là bao nhiêu, khoản tiết kiệm trong hợp đồng BHNT cô mong đạt được là bao nhiêu tính đến thời điểm cô muốn chấm dứt hợp đồng. Mặt khác, nhu cầu là vậy nhưng cũng phải xem cô chấp nhận trả tối đa tiền phí đóng bao nhiêu 1 năm. Đem các nhu cầu này trao đổi với mấy con tư vấn (đại lý BHNT), xong thấy con nào đưa giải pháp hợp lý thì cô nhích thôi.
Anh hiện cũng là một con tư vấn BHNT nên rất hân hạnh nếu được làm việc chi tiết hơn với cô, ngay trên quán hoặc cô có thể mail vào hòm thư của anh: tudong9@gmail.com
DragonFly
Địtmẹ, đi nhậu vừa về muốn chửi nhiều con trong đó có con Zì Mọi. Thôi xé lẻ anh chửi con Pín Nghé đầu tiên. Hệ Hệ
Con nài bình thường công chính rất, nhưng hổm rày đéo hở mồm lồn ra xin lỗi thằng em Cờ Gió đệ anh về vụ Thái Mọi đáng bị ăn đòn của Cộng Lừa..... anh chê.
Thêm nữa anh dặn con Pín bú ziệu ít thôi nghe chưa! Dạo này não bộ fân tích như fân loãng, anh lại chê. Hệ Hệ
Bazi Lốp
@Zì (74)
------------
Bọn Mẽo vào là do ông Cụ chấp nhận, thế còn bọn Phớp là do con nào gọi vào can thiệp hả Zì??
DragonFly
Địtmẹ, các cô học sử Bựa làu làu ư? học kinh tài Fuck MBA kiếm cơm được ngay ư? Và thậm chí còn từ thiện nhiệt tình như bổ củi kiểu "đông tây nam bắc lúc lắc đẻ con". Hệ Hệ
Đó hầu như là 1 hành vi công chánh, anh cực ủng hộ. Cơ mà địtmẹ các cô(đéo phải quan chức làm màu mè chính chị) các cô đã bao giờ tĩnh tâm nhìn lại họ hàng hang hốc thậm chí con đẻ của các cô chưa?
Địtlồnmẹ bọn giả tạo vô trách nhiệm, chúng mày cũng chỉ 1 phường adua tự "dát vàng lên mặt" chứ chúng mày đã tử tế được ngay với phụ huynh chúng mày chưa? Lũ súc vật.
Ngẫm kỹ đi! Quân nghiệt súc, sĩ diện! Hệ Hệ
DragonFly
Địtmẹ nhiều quân hoang tưởng, nghĩ mình hay mình có nhiều "like", mình trí tuệ, mình ngon...blo...bla. Nhưng đéo có lồn gì giá trị gì , dù nhỏ nhất. Hệ Hệ
Có bao giờ chúng mày nghĩ bọn khốn nạn(như tao) nhìn chúng mày như những con khỉ đít đỏ đang diễn xiếc không? Địtmẹ lũ mông muội đần độn, thậm chí còn đéo biết chọn cho mình 1 đối tượng để quan tâm hòng nâng cao sự hiểu biết, minh định. Hệ Hệ
Chỉ vì chúng mày là 1 lũ adua, chúng mày đéo có chính kiến(bởi điều đó cần tư duy nhất định), chúng mày là lũ chó đàn man zợ. Hệ Hệ
DragonFly
Cuối cùng anh chửi địtmẹ con Zì Mọi mặt lồn, anh cực soi mày về vấn đề xếp hạng tem phiếu đến giờ. Hệ Hệ
Nhưng anh thấy mày là thằng vô tổ chức, nhất là thời mới bắt đầu chuyển từ yahoo blog sang spot blog. Rất lởm khởm và cảm tính, đồ con lợn. Hệ Hệ
Lý Thông
Sau một ngày nhọcnhằn thôngthoáng hèfố cắn bữa tối xong nhâmnhi cốc bia lạnh đọc sử Giùn của Zìngài thật là xướng hơn lên đỉnh. Hê Hê
[img=http://www.jsmepartners.cz/cs/jsme-partners/o-partners/gratulujeme-nasim-novym-partnerum/image.jpg?width=464&height=330&crop=1&nocache&refresh=13072015144755]
DragonFly
Ref: Lý Thông (83)
Khui-bò-lẹt-xù -cặc. Hệ Hệ
Anh đi ngủ. Địtmẹ lũ thần tượng con Zì Man Zi Mọi Zợ một cách ngu xuẩn đéo đủ tư duy phân cục tích.
Chắc nó cũng buồn nhắm. Hệ Hệ
Lý Thông
DragonFly said... (84)
Anh cứ thần tượng Zìngài đấy đit mẹ thằng Lài sống bằng mồ hôi lồn của chị em mày đéo sứng đáng bú cặc cho anh địt mẹ thằng bất tài !
DragonFly
Ref: Lý Thông (85)
Ủa, cu con này cũng biết chưởi à? Sao bẩu "người thành lam lói điều hay nàm nẽ phải". Hệ Hệ
Thoát Lừa rồi bỏ tính xu nịnh, thớ lợ đi con trai. Địtmẹ anh nhìn chúng mày tiệp 1 màu phát buồn nôn. Chúng mày có đi đến đéo đâu vẫn nặng đặc tính Lừa...à à jùn, tộ xư. Hệ Hệ
DragonFly
Ref: DragonFly (86)
Là anh muốn nói chúng mày nâng bi cũng đéo có sáng tạo ấy. Chúng mày lười nết suy nghĩ ngay cả nhại lại câu của Zì Mọi. Địtmẹ cúng mày rặt 1 lũ chó đàn đéo có tư chất độc lập tư duy.
Nói chung chết mẹ chúng mày hết đi, đéo chỉ nuke xứ lừa này mà còn nên chọc tiết từng con lợn mán tưởng mình thoát lừa nhưng vẫn ủn ỉn trong não trạng. Hệ Hệ
Lý Thông
DragonFly said... (86)
Con chó thiến này ngu nhể , đây là nhà của Zìngài nếu mày không thích thì cút mẹ mày đi chỗ khác mà ghen tỵ hằn học !
Anh thấy Zìngài jảng sử hay thì anh thần tượng liên quan địt jì đến mày bố tổ quân zẻ zách !
DragonFly
Ref: Lý Thông (88)
Nhà nhà cái lồn mẹ thằng ngu, mày định nghĩa cho anh "nhà" là cái lồn gì phát?.
Địtmẹ, nhà phải có cửa rả chứ cứ để thông thống như này anh ỉa nhờ cái cho mát đít có sao? Mày đúng là cái đồ hẹp hòi & ti tiện, dù có đi 5 châu 4 bể. Hệ hệ
Lý Thông
Với con chó thiến này cứ fải bật lại Zì ngài thì con mí cho là tinh hoa ? địt mẹ sinhoạt có temfiếu đànghoàng mà vưỡn bầnông zất !
DragonFly
Ref: Lý Thông (90)
Địtmẹ con lợn, mới nghe em Pín nói có tem là có số má hả? Đúng là em tem lợn yêu quá đi. Lội lại dăm năm trước đọc lại đi cho nó thông não.
Cơ mà anh chưởi mày, nhưng anh vẫn khen tham luận của mài về Ba lan, mày thấy anh công tâm chứ hở con lợn hồng nỉ non ? Hệ Hệ
Lý Thông
DragonFly said... (91)
Anh nói cho con chóthiến một lần này thôi !
Anh đéo quan tâm đến vấn đề khác ngoài sử Giùn vì đất nước anh đéo fải là Giùn nhưng anh thích sử Giùn cũng như sử Khựa
Anh thấy Zìngài Jảng sử Giùn hay thì anh khen anh thần tượng có vậy thôi .
Forest
Ref: Frankers Lee (66)
----
Thanks a lot, Frankers.
Không thể nói gì ngoài hai từ : Tuyệt vời!
Formidable!
Sao Sɷlɷ
Mời các cô xem robot mới (Atlas) của BostonDynamics. Thật sự vãi lồn. Ý anh là cải tiến về khả năng sau 1 năm.
Địt mẹ, đây lại là 1 cục vàng to của Google.
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=rVlhMGQgDkY]
Unknown
Unknown
Hề hề,
Anh đang limdim, lọmọ vào quán thì đọc trúng ngay cồng anh Lài.
Hề hề, anh tỉnh mẹ cả ngủ.
Thôi anh thẩm bângquơ vài ý, mà anh còn thắcmắc, của Dzì Ngài trước khi say giấcnồng tiếp.
1)Bài của Dzì Ngài lấy nguồn từ “chínhsử”, mà quyển chínhsử cổ nhất của Giùn Tộc được biên vào đầu đời Trần.
Mà, hề hề, nhà Trần vốn đã quá nổitiếng về cách “đốiđãi” với hậunhân nhà Lý.
2)Giùn Tộc hai lần đem quân sang “bìnhđịnh” Choang Tộc, theo chỉđạo của nước mẹ, vào đời Lý Thái Tông.
Mà vào thời đó, Choang Tộc(cũng như Giùn Tộc) vẫn đang là “chưhầu” của nước mẹ.
Và cả hai lần, Giùn Tộc đều chiến thắng một cách “đơngiản như đanggiỡn”, dù Choang Tộc đông và mạnh hơn.
3)Tới thời anh Lý Thường Kiệt, Choang Tộc, được anh Nùng Tông Đảng cầmđầu, lại bật nước mẹ thêm lần nữa.
Và lần này Giùn Tộc đã phảnphé, bằng cách bắt tay với Choang Tộc, làm cỏ dân nước mẹ.
Nhưng ai nào ngờ, sau khi kếhoạch thànhcông, anh Nùng Tông Đảng lại trở mặt, dâng đơn hàng nước mẹ.
Sau cú này, Choang Tộc chínhthức “lykhai” khỏi Giùn Tộc và sau này “được” gộp luôn vào nước mẹ muôn muôn thuở.
[img=http://afe.easia.columbia.edu/song/main/map_both.gif]
Unknown
Ref: Không Râu Dê (96)
Hề hề, làm tí nhạcsến cho ngủ ngon nào.
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=M0KTslwfOAQ]
Chào CECÔ anh lặn đây.
Unknown
e thấy vô lý ở chỗ Choang tộc mạnh hơn mà lại thua
Unknown
Ref: An Hoang Trung Tuong (75)
zì khai sáng vụ giùn từ hồ động đình thế nào lại lập đc nước đi. Thế quái nào mà từ hồ Động Đình lại nam tiến xa vậy cơ chứ
Unknown
Bài hai quá Zì kèn to ơi
bố bựa
Tộ xư con Lài đêm qua lại nát rượu phỏng lải nhải cái đéo giề như con thần kinh, đéo hiểu cỏn chưởi cái lồn què giề, nhẽ lâu ngày không vào Quán Bố ngẫn mẹ dồi hế hế. Có gì hay thì phọt ra tham luận đê đéo ai Mòm Bẹn tiếng tăm lại chửi đổng như mấy con fbkers rỗi việc
bố bựa
btw chúc mừng mới lũ giùn vàng vẩu. đầu năm các con vàng vẩu rong chơi chùa chiền bố thì vắt chân lên cổ lo đong xèng hộc mặt, dcm đời nhọc như con chep chep
bố bựa
diệt cồng bài trước nghe giọng con Zì dở trong cờ nhịp vượt đèo em Nài bốt trong bài trước đéo nhiện được cười. Nài em mạnh dạn bốt nốt cờ nhíp hai đứa hú hí hổn hển trong con CRV lên đây xem lào hế hế gato đéo chịu.
bố bựa
thôi bố đi cày các con chém nhau quật cường đcm quật cường bố về sẽ ban khen
MBTrading
Nguy hiểm quá!!!
Lưỡng viện quốc hội Hoa Kỳ đã đồng ý (93%) thông qua chiến dịch "The Indochina Dawn"-tạm dịch Bình Minh Đông Dương mà không cần có ý kiến của tổng thống...
Mục tiêu của The Indochina Dawn là lặp lại hòa bình và tự do hàng hải vĩnh viễn trên biển Nam trung hoa...kế hoạch hành động là đốt cháy bọn tiền đồn trung hoa phía nam nhằm chặn đứng giấc mơ nam trung hoa!
Lão Bựa
Ref: MBTrading (105)
Nguy hiểm đéo gì cô Trết. Ý cô chả muốn tỉn nhao là gì. Lão cũng mong cho chúng tỉn nhau. Đấm hay đá phát Lào ra phát Ý cho bọn giùn ở giữa vơi bớt đi 60-70 trẹo là vừa đẹp gòi.
Unknown
Anh Lài (82)...lăn tăn chuyện tem phiếu nhở :) Nếu anh chán chấm bi mà thích chuyển sang chăn nhợn thì Bibo tôi xin tặng anh luôn con nhợn béo mũm tôi đang chăn, khuyến mại thêm quả đầu lâu xương chéo nữa :))
Tôi đồng ý với anh Lài là đọc thì phải lọc. Lọc trong hay đục là do bộ lọc của mình có ngon hay không thôi. Anh Tây bương vẫn vỗ ngực tự xưng anh ảnh nà nguồn...nhưng với tôi cũng chỉ là nguồn tham khảo. Còn phải đọc và tham chiếu qua nhiều nguồn khác nữa rồi mới lọc ra được cái gì đó cho riêng mình :)
Đầu Đất
Ref: Tầu ngầm (60)
Cô mua của bọn Bảo Hiêm Liên Hiệp cũng ôn. Moa đang mua của tụi.
Cô gọi con Phương, Manager thông tin như sau:
email: phuongdt at uicvn.com
Phone: Zero 9 zero 3 242456
Unknown
Anh Tây bương (69) said: "Khựa tỉn chúng cô đận 12xx (lần #2), là zo chúng cô bốláo, không cho chúng mượn đường đánh Chiêm. Chúng muốn xâm Chiêm, chứ có muốn xâm Giùn chúng cô đéo đâu."
Chiêm Thành nước nhỏ, lại cách xa, chả dính dáng gì về địa lý với Khựa, trước vẫn triều cống đàng hoàng. Vậy không hiểu thất lễ gì mà Khựa lại muốn tẩn? Anh Tây bương có thể chém thêm về việc này được không? Chứ tự dưng bảo mượn đường đi oánh thằng bé tý xa xôi thế thì cũng ngại phết :))
Anonymous
Mẹ Dì biên sử như ỉa chảy đcm
Thay mẹ tem táo bón đi như cái đầu bòi khã khã
Tetracyclin
Ref: Tetracyclin (59)
Vì ảnh Đán Tông, Kỷ Lưu sau đều hàng Tống nên sử Giùn mới đẻ ra anh Đản(Đảng) Tông lãnh đạo quân khê động, tmt (thế mới trùn).
Anonymous
Cơ mà vào quán thì đéo tin Dì thì tin ai hehe
CHuận Dì nói chuận :))
Travis Hawk
Dù chưa gúc, zưng Moa đoán sau khi Tông Đảng cắn được 3 Châu kia, cỏn cũng mần như bậc cha anh, đó là quy phục Tống. Vì cỏn chỉ có thamvọng lấy lại đất của cha anh mình, chứ đéo phẩy thịt nhà Tống.
Nhà Tống cũng OK thôi. Chú thích mần vương anh cho mần vương. Miễn sâu cống nạp đều đặng cho anh. Khi có loạn ở biêncương thì chú dẹp giúp anh. Vua Tống thế lại nhàn.
Mần thế nài mới cao tay chứ địt mẹ đem quân thảo-phạt tốn-kém rất. Thời ý đường-sá đâu đã ngon như bây giờ. Đi lại bằng ngựa hoặc 2-cẳng, lâu rất lâu rất.
Unknown
Unknown
con chào mọi người ở quán
mà zì cho con hỏi là bao giờ thì có khóa mới MBA vậy ạ
Phonghip
Phonghip
Lần đầu tỉn trí cao anh tông có làm đơn xin tống thần tông nhưng địch thanh không chịu cỏn vẫn cho quân tiến vào ăn ké
Lần hai tỉn ung, châu adua tông đang nhẽ vẫn chiêu trung quân báo cuốc nên chúng mới tiến vào được đất tống
Mùa thu, tháng 7 nhà Tống sai quan Tuyên phủ sứ Quảng Nam là Quách Quì và Triệu Cao2 làm Chiêu thảo sứ tập hợp chín vị tướng quân kéo binh sang đánh nước ta. Nhà vua sai Nguyễn Thường Kiệt lãnh đạo thủy quân chống cự lại. Hai vị quan hầu tước là Chiêu Văn và Hoằng Chân đều bị chết chìm ở sông Như Nguyệt3. Quân hai bên cầm cự với nhau hơn một tháng, Thường Kiệt biết sức quân Tống đã mệt mỏi, nên ban đêm qua sông đánh lén một trận, phá hại dữ dội, lính nhà Tống chết đến 5, 6 phần bèn rút lui về giữ châu Quảng Nguyên.
@ sử giùn
Travis Hawk
An Hoang Trung Tuong said... (75)
Zì giảng cái này côngtâm. Moa thấy nhiều con ghét Giùn, nên thành ra thiên-kiến, phủ-nhận tất. Vậy đéo ổn.
Anonymous
Tống đánh nhao mới bọn Liêu chán lắm năm nào cũng cống nạp cho chúng nhiều nhiều là
Anh xem phim Tàu thấy thế khã khã
Cơ mà Giùn giống Tàu ở điểm thủ dâm rất tài
Thế mới vãi
Phonghip
He he
Sau khi mấy niên mất quảng nguyên
Cử lê văn thịnh - người mà sau này bị chị lan lồn to dìm chết với vụ hồ dâm đàm
Đi xin lại với mấy trăm thớt voi cộng cả tấn vàng he he
Hoá ra lỗ bỏ mẹ ZÌ nhở
Vé
Nhà Trần coi họ là một triêù đại Trung Hoa như bao nước Trung Hoa nhỏ khác thời bấy giờ (Các cô cứ đọc Hịch Tướng Sỹ là biết) và thực tế là Nhà Trần di cư từ vùng Phúc Kiến
Vì là một nước Trung Hoa nhỏ nên việc chống lại các nhóm dân du mục ở phía Bắc (rợ Hung - Nô, Mông Cổ...v...v) là việc đương nhiên. Quân Nguyên - Mông chính là quân Mông Cổ mở rộng sau khi diệt nhà Tống mà thôi. Nên công bằng mà nói là chiến tranh Trần - Nguyên chính là cuộc chiến của văn minh Trung Hoa và rợ Phương Bắc
Các cô bây giờ vẫn nghĩ là nhà Trần (đại diện cho VN) oánh nhau với nhà Nguyên (đại diện cho Trung Hoa), nhưng bấy giờ thì chỉ có Trung Hoa >< với du mục thôi. Chứ nhà Trần mà đấu với Trung Hoa thì khác mẹ gì quân ta đấu với quân mỉnh.
Giùn Lột
Ref An Hoang Trung Tuong (49)
Vì ôngbà nhà tôi vẫn thường gọi là cụ Tham. Chuyện về Tam Thiên Đường là bi kịch của gia đình tôi dưới thời Vietminh. Giờ tìm từng mảnh thông tin để dựng lại bức tranh chânthực của cụ Tham chứ địt mẹ cái lịch sử Đảng bộ HPC bốláo và phảnđộng xuyêntạc rất
pín
Đù móa.
Bản chất của tộc Giùn, chính là giặc cướp, đất giùn là nơi lưu đày bọn tù khổ sai ăn cướp.
Vì là cướp, chúng luôn có xu hướng chạy aka đào tẩu.
Chúng thích hehe chôn vàng, ngay cả vàng đó chúng làm ăn đàng hoàng, vì tổ tiên chúng là cướp, cướp đc cái gì phải giấu biệt đi.
Cũng vì là giặc cướp, Giùn đéo xây cái lồn gì to, nó làm nhà tranh, cầu tre, dcm vì bố mày đéo biết phgải chạy lúc nào, tâm lí của bọn trốn nã mà hê hê.
điều rõ nhất chứng minh, là những kẻ chúng tôn thờ và nặn tường, về cơ bản, toàn cướp nguyên con hê hê
pín
địt mẹ giống đầu trộm đuôi cướp đc ỉa ra kia, bố mày ghét mày.
pín
à anh Híp đây rồi cà fê đi hehe.
Quách Quỳ đại tướng quân oai phong lẫm liệt đưa đại quân thảo - phạt, khiến con cẩu Kiệt phải quỳ gối đập đầu, thật là hoan hỉ quá đi.
Sử giùn hay khoe chúng nó đọc cái máu lồn gì : nam quốc sơn hà... vang mặt sông, khiến quân Tống run sợ hehehe..
dcm phịa đó, thàng Kiệt đéo quỳ nhanh thì mất mẹ mày thủ cấp.
Phonghip
Còng bằn bat nhọc hết cả mề lật qua lật lại hai ba trang gồi nó bắt khai cái đéo rì
Mia Otto
Bín Nghé kể chuyện Ấn Độ tí đi AY
Asinerum Project Commander
Giùn chúng cô, tự ngàn mùa gòi, luôn có xuhướng tíchtrữ đất.
Chúng cô tích đất làm đéo gì? Chả làm đéo gì cả, như tích vàng thôi. Mua vàng gòi chôn xuống đất, hay mua đất gòi bỏhoang (hoặc khaithác không hiệuquả), chả khác đéo gì nhao.
Chúng cô cứ có thừa chút xèng, là mua mẹ đất. Zù mua xong, thì cũng đéo có lợinhuận cặc gì nhiều. Nhà Zì thủa xa cũng. Đcm đấtđai nhiều vôbiên, zưng vưỡn nghèo như ông chố.
Điều này nó cũng cắn vào nãotrạng của lãnhtụ chúng cô. Chúng chỉ khoái có nhiều đất. Luôn tiềm cách chiếm đất. Lếu phía tây chúng cô đéo có lúi cao zừng zậm, thì chúng cô cũng chiếm mẹ luôn cả Lào gòi.
Có nhiều đất xong, thì lãnhtụ làm gì? Đéo làm gì cả. Thế mới tài.
Phonghip
Sau vụ nài vua phong thịnh làm binh bộ thượng thư
Kiệt đi thanh hoá
He he he Trốn bỏ mẹ chứ không là tèo thặc chứ đéo đùa
Nhẽ lúc đó phương bắc toosng có việc phuong nam đéo cần lo lắm
pín
aha Marie em yêu người yêu đây rồi. lâu ngày ko gặp, chẳng hay ..... nàng vẫn bình an ??
Travis Hawk
Ref: Oasis (68)
Trang này khá chínhxác, dùng thamkhảo được.
Chảdụ Moa chỉnh năm 900 thì đéo đấy Giùn đâu. Moa chọn 939 thì thấy lãnhthổ Giùn xuấthiện ngai trên bảnđồ (Thời chị Quyền Ngô)
Vậy trước đó, đéo có Giùn. Tức làm đéo có 4000 năm hehe lạchsử.
Dùng bảnđồ nài đập vầu mõm bọn bầnnông nhẽ đanhthép hơn là nói lýlẽ suông.
Asinerum Project Commander
Con nào thắcmắc Nùng to hơn, giàu hơn, mà bị Giùn đánh tetua?
1. bọn đông hơn, to hơn, hay giàu hơn, chưa chắc mạnh hơn, chảdụ Mông đánh Khựa lập Nguyên, Chế Chiêm zavào Hanoicho như đi chơi.
2. đang mạnh, nhưng cũng có lúc yếu, cothe zo các nguyênnhân chủquan thờivụ, chảdụ lủngcủng nộibộ, chưa tậphợp được lựclượng, bị bấtngờ, hay lườinhác, thiêntai, etc.
3. mạnh hơn cũng chưa chắc thắng, cothe zo các nguyênnhân kháchquan, chảdụ được Khựa bảokê, hoặc có đồngminh, etc.
4. thắng cũng chưa chắc bền, mà chỉ tạmthời, rồi sau phải bỏcuộc, chảdụ Giùn đánh Miên, etc.
5. thựctế, Giùn đánh Nùng cùng Tống, chứ có đánh mộtmình đéo đâu.
pín
ay thích chửi Giùn hơn, ko thích kể chiện Ấn, cơ mà ở đây anh sống nhàn, có oto to như xe bọc thép, chiều về sóc , vẹt, sáo, cu gáy bu đầy cửa sổ nhà anh, có phi đội Gurkha thần thánh lưng đeo cây dao Kukri thần thánh cũng bảo vệ 24/ 24...
và anh luôn nhớ Marie ey hê hê
Asinerum Project Commander
Đất Nùng nay zộng quãng 250,000 câylôvuông. Thủa xưa còn zộng hơn.
Trong khi ý, đất Giùn nay mới nhõn 300,000. Thủa xưa thì đéo bằng 1/4.
Zưng zân Nùng nay khá thưa, quãng 50 trẹo. Thủa xưa thì Nùng lại đông hơn Giùn. Nhẽ zo chúng sống sướng hơn, nên đẻ ít hơn. Hoặc Giùn có xuhướng đẻ đông từ ngàn đời gòi.
Vé
Thời xa xưa thì làm éo gì có khái niệm Quốc Gia như bây giờ. Tất cả đất đai, của cải, thần dân trong trời đất này đều là tài sản của Thiên Tử (con của giời, thay giời xuống hạ giới trị thần dân). Thiên tử chia đất ra thành các tiểu quốc nhỏ hơn cho các con Vương cai trị (ví dụ Nam Việt Vương, An Nam Vương....v...v) các con Vương (King) này có nghĩa vụ hàng năm nộp thuế, cống nạp đầy đủ cho Thiên Tử...
Giữa các con Vương (king) này liển miên có chiến tranh với nhau, chúng oánh nhau bất cứ lúc nào có thể để mở rộng đất đai của chúng. Lúc này là lúc mà các con bị oánh sẽ tâu lên Thiên Tử đem quân đến để trị bọn bắt nạt kia. Thi thoảng cũng có những con Vương bố láo dám tự xưng là Đế (ngang với Thiên Tử) giống con Triệu Đà nước Nam Việt (Quảng Đông, Quảng Tây) thì bị trừng trị ngay lập tức...
Thời nhà Đường suy yếu, có một con mả mịa nào đó chiếm lấy vùng Quảng Đông lập ra nước Đại Việt (sau con nghĩ mình mang họ Lưu (giống Lưu Bị thời Tam Quốc) là họ của vua Hán thời xa xửa xa xưa nên cỏn đổi mịa sang thành Nam Hán (cho chính danh chăng?)
Nam Hán và Tĩnh Hải Quân của Quyền Ngô oánh nhau thực chất là cuộc chiến của Giao Chỉ (thuộc Đường) oánh nhau với Quảng Đông (cũng lại là một vùng đất Giao Châu)...hehe...hay nói cách khác là 2 xứ Việt (Yueh) oánh nhau
Mia Otto
Em vẫn bình an mọi nhẽ, cảm ơn Bín Nghé AY.
Hóng chuyện Ấn Độ của AY, AY biên duyên dáng chịu khó biên các xứ mới tí chứ nhẻ, biên mãi xứ hình Giun Ống không chán sao hehe
Travis Hawk
Từ năm 1900 - 1953, lãnhthổ Giùn to vãi cứt thật (gồm 3 Lào và Miên). Lãnhtụ thởi muốn bật Pháp để khi chúng đi Giùn có được miếng đất tođoành.
Zưng địt mẹ thiên-bất-dung-gian. Pháp đi phát, nó trả mẹ đất lại cho Lào và Miên. Giùn hêhê bú cặc.
Link của cô Oasis bốt lợi-hại thật dcm. Kếthợp mới sựkiện lạch-sử đập vầu mõm thì bầnnông có cãi được cái lồn.
Unknown
Thánh Dì nói mượn đường đánh Chiêm mà đéo cho là tỉn vỡ mùm luôn...
Lý do này không khác gì là xâm lược cả. Cháu xin bàn thêm tý.
Xửa cháu có đọc sách Đông Chu thấy có vụ mợn đường diệt Quắc sau diệt mẹ cả thằng cho mượn đường. Thế mà nay đám Mung Củ lại mở mùm ga mượn đường thì đéo ai cho, cho mượn xong nó úp sọt thì bốc cứt ăn vã cả lò.
Trong khi hiện thực bày ra trước mát là Mung Củ đã thảo phạt triền miên vạn dăm mở mang bờ cõi tịn chu U đéo tha nước nào triều nào cả, thế thì đéo thể tin là nó không xâm lược được, mượn đường chỉ là cái cớ, tạo thế trên bàn cờ quân sự đánh đấm cho có lí do mát lòng bù đụi thôi.
Cháu nghĩ thế, thực chất là xâm lược.
Bọn Mung Củ nài có chiền thống là cướp giết hiếp mọi nước nó tràn qua, kể cả hàng nó cũng thịt, không hàng thì thịt cả tôi mọi, nói chung rất khiếp, vậy nên nhà cháu mới phải chống xâm lược.
Các cái khác cơ bản là nội chiến Lừa thịt Lừa chiếm máng cám thôi, y như chú Thánh Dì phán.
Mà chúng anh chị thử ngẫm xem, xuyên 39000 niên lịch sử nước ta, có triều đại nào mà không mang dòng máu THTT cơ chứ?
Pháp xâm lược đô hộ he he nhưng ngẫm kĩ thấy xứ Lừa lại to ra, trật tự nề nếp hơn, lại học nhiều hơn, trở nên sáng sủa hơn thì cũng đéo lăn tăn. Thực chất đánh Pháp là Trung Quốc đánh chứ Việt Minh chỉ được cái mùm lồn be be, gặp cơ hội thằng Nhật bửn đang co vòi Pháp lại bị nhốt nên hốt sòng thôi. Đánh nhao với Mẽo thì cũng LX đánh, TQ đánh, mà thực chất Mẽo đéo xâm lược, nó chỉ ngăn chặn từ xa quân đô mi nô CS đổ ở ĐNA, rốt lại cũng là nội chiến nam bắc.
Hết ý kiến thảo luận ạ.
Hôn chan Thánh Dì.
pín
cơ mà nếu mua đất, thì đéo phải tâm lí của giặc cướp..
Dì nói thế đéo nào ý chứ, mua đất nhẽ mới gần đây thôi, chứ mùa cuối 8x đất đai ê hề chúng nó mua dd đỏ chạy chứ mua đất lồn đâu hê he e
Unknown
Lài mồm bẹn bạn hiền vẫn la cà phố xá say sưa rồi vào quán chửi um tĩ mẹt lên, mình thấy bạn còn khỏe, chửi hăng và vô nghĩa mình rất mừng.
Hôn tay bạn hiền.
pín
thi thoảng anh sẽ kể dăm chuyện Ấn hầu em nếu em trên quán hehe marie nàng hỡi.
cong cái địt mẹ bọn Giùn vẫn phải chửi không ngơi nghỉ
Unknown
Tỉu nà ma Duê Nản rẩn, buồn hết sức.
Mia Otto
Thế em lại mần tí nhạc AY,
[youtube=http://youtu.be/EQtuPvtye5Y]
Asinerum Project Commander
Ref: Yeu Tinh (138)
Đồ con bò. Làm đéo gì có Mung Củ nào xuống tận đất Giùn này?
Chỉ có lần #1 (hehehe), vài trăm con Mung Củ vòng xuống Bắc Giùn tính đánh-úp tànquân Tống, gòi chúng zút ngay. Giùn kêu là, kháng Nguyên lần 1. Lúc ý có cái lồn Nguyên ý mà kháng.
Travis Hawk
Lúc đầu Moa cũng nghĩ như cô Yêu Tinh là mượn đường thì trước sau gì nó cũng thịt mẹ Giùn. Phòng trước còn hơn. Zưng nghĩ lại tý thấy đéo ổn.
Thứ 1: Giùn là nước nhỏ, đéo thỏahiệp được mới bọn Mông. Chỉ có nước chấpnhận thôi.
Thứ 2: Khựa chỉ mượn đường. Việc xâmlược chỉ được gọi là âmmưu (chứ chưa là mụcđích trước mắt), lếu sau đó Khựa thắng.
Mà địt mẹ từ lúc thắng đến lúc thịt Giùn là 1 khoảng thời gian dài, đéo biết đc chuyện gì xải ra tiếp theo. Giùn chỉ đc phép đề phòng, đéo được đổ vấy người ta xâmlược mình.
Thứ 3: Lếu Khựa thua, Giùn cho mượn đường tháo lui, thì Giùn lại có ơn cứu giá hehe. Lại được lòng Khựa thôi chứ có đéo gì đâu. Cứ giữ hòa hiếu zư thế mà sống, cốp nạp đều, gòi bom lính tỉn Chăm. Lếu thiếu lực, nhờ Khựa tiếp vận hehe ngon quá đéo nữa.
Asinerum Project Commander
Ref: Ngẩu Pín (139)
Đồ con bò. Ziêng có 20 mùa 196x-198x là Giùn (Backycho) đéo zám mua đất, vì tấm gương cảicách 195x còn sờsờ đó.
Asinerum Project Commander
Ref: Ngẩu Pín (141)
Con Bín, cungnhận là con thầnquynhtọa.
Đcm đúng như em Zia thảoluận đó. Nhẽ za con nài nên kele chiện Ấn Mọi, zưới conmắt của một Giùn, thì hay hơn nhiều. Cũng câu khách hơn. Mà lại có cátính.
Chưởi Giùn thì cũng được. Zưng chưởi mãi cũng nhạt.
Travis Hawk
Ấn có nhiều cái hai-ho, lạchsử của nó cũng tan-hợp hợp-tan, oai-hùng phết.
Con Bín nên đi phượt nhiều, gòi biên tập sách, kiểu vửa đi đường vửa kể chuyện zư con dâu dài, xong in bán về Giùn đong xèng.
Lếu biên Ăng-lê nuột thì biên tiếng Ăng-lê bán khắp thếgiới.
Có tài biên-lách mà để chửi Giùn ko thôi thì phí quá phí quá.
Vé
To hơn giàu hơn mà bị thua là lẽ thường tình...
Xưa bộ tộc Nữ Chân sống ở miền đông bắc Trung Quốc (Mãn Châu và vùng Viễn Đông V-la-đi-vô-x-tốc của Nga Ngố bây giờ) chúng sống bằng nghề du mục giống dân Mông Cổ. So với Trung Hoa thì chúng có rất ít dân, vậy mà chúng tỉn cho nhà Minh sụp đổ lập lên nhà Thanh cai trị Trung Hoa tồn tại đến 300 năm. Nếu không có sự can thiệp của Phương Tây thì có lẽ đến giờ người Mãn vẫn cai trị Trung Hoa
Bọn người Hoa hậu duệ sống ở các nước Đông Nam Á (giống cô Vợ Đánh) phần đa là con dân các tỉnh ven biển Quảng Đông, Phúc Kiến chạy giặc Mãn mà hình thành
Mia Otto
Em lại mần tiếp tí nhạc hehe chờ chiện Ấn
[youtube=http://youtu.be/sQghSEl0hHQ]
Unknown
Dạ vầng, nhưng cháu thấy lăn tăn quá, vì nếu thế thì nó đánh Chiêm làm cái gì?
Còn lần 1, lần 2, lần 3 đều có đụng chạm với quân Trần, lại còn vầu tịn Thăng Long cơ mà? thậm chí có mấy ông tướng còn hi sanh anh dũng. Nghe đồn còn có chiến lược vườn khong nhà trống he he, có cái đéo gì đâu mà chả trống không, chiến với chả lược, chạy vãi cứt ra.
Lần 2 nghe đồn còn cả quân Chiêm đánh lên a dua nữa cơ mà? Ác liệt phết, hồi hổi nhà cháu cũng chạy vãi cứt ra về tịn Phùng chó mới giặt sịp được.
Hình như chỉ có lần ba là đéo đụng chạm, do quân Nguyên vào được Thang Long cơ mà dính bão nên lương thuyền đắm mẹ, he he may vãi lồn địt mẹ nhà cháu.
Unknown
Lần 2, 3 Nguyên đều vào Nụi chó ỉa đái mất lịch sự nhé. Hổi hổi nhà cháu lục tục dở về dọn cwuts chúng nó cũng mệt vãi lồn ra ấy chứ.
Nó có vào, nhưng số lượng thì cháu đéo biết vì hồi hổi nhà cháu bị đánh cho chạy rẽ đất thời gian đéo đau mà đếm.
Asinerum Project Commander
Ref: Yeu Tinh (151)
Đồ con bò. Chiêm cực nhiều vàng, đáng cắn đòn lắm quá. Còn Giùn thì chả có cặc gì.
Zì cần giảng baonhiêu lần cho chúng cô nữa, hả con bò?
Mia Otto
Hôm nọ vừa được nghe live bản này các quý văn công ạ, vừa được bia vừa rock show, thật là thống khoái rất quá
[youtube=http://youtu.be/smiFk6KHr_8]
Travis Hawk
Moa vừa dạo gúc, lương năm bình quân của bọn writer (tức sống bằng nghề biên-lách, chứ đéo phẩy nhà văn ko thôi) tầm USD 48,000. Đéo phẩy cao, zưng cũng được, có đồng ra đồng vô.
Đéo biết thựctế zư lào.
pín
lúc nào rảnh kể chuyện Ấn hehe.
Về cơ bản, người Ấn lành, họ đéo ăn thịt thú hoang, ở New Delhy, tôi đã gặp 1 đàn chồn hehe chơi đùa gần khu dân nghèo, sóc, chim gáy, quạ, diều hâu thì vô thiên lủng, đôi khi gặp cả đàn lợn rừng ở new delhy là thường quá thường.
ảnh minh họa : 2 ông vẹt ở cửa sổ nhà tôi
[img=https://scontent-sit4-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t34.0-12/12784525_10154705812099968_720235732_n.jpg?oh=112e0eb8e7a4821970363409727c0ee9&oe=56D1621D]
pín
@yeu tinh
Chiêm là quốc gia giàu, đầy vàng bạc, nó oánh để hehe cướp với bắt cống nộp chứ để làm đéo gì.
Unknown
Mà địt mẹ dân Lừa chỉ ăn cướp bầy đàn thôi chứ đánh đấm cái máu lồn nhể?
Cả nghìn chiến banh dũng mãnh rúm mẹ nó cặc lại trước 200 thằng Tây bương, rồi mưòi mấy anh tây bương dọa cho mấy trăm chiến banh dũng mãnh phọt cứt đầy cổng thành, thì việc Mung Củ đưa dăm ba ngàn quân đến dương oai cũng là hợp nhẽ, thế cũng có thể gọi là xâm lược.
Còn việc chống xâm lược thì chịu đéo dám mở mùm, vì có đánh thắng trận cặc nào đâu y như anh Ráp he he. ĐKM đụng chạm tý đã chạy vàng ươm khố rồi, đánh đấm cặc gì, đợi nó đói quá nó về he he thế là lục tục hồi hương kháng chiến chống Mung Củ thành công.
Thế nhưng nói đi nói lại, địt mẹ nó chứ, đéo cần biết như nào, chỉ cần biết anh đuổi được nó đi bằng hòn tên mũi đạn, hay bằng hỏa công, thủy chiến, thuốc độc, hay bằng cắt đứt nguồn nước, hay tiệt đường lương thảo thì cũng là cách đánh, vấn đề là hiệu quả. Mà hiệu quả thì rõ, nhà cháu về lại hút máu dân Lừa 200 niên nữa mãi tịn anh Ly bố láo mà còn chưa tiệt nòi cơ mà.
Mia Otto
Bín đùa, cần gì sang đến Ấn mới có chồn. Chồn nó lượn như đèn cù ngay khúc quanh nhà em kìa, mặt nó lạnh như tiền ấy, lúc thì đi một mình, lúc thì có đôi, thấy mình nó trợn mắt lên nhìn chứ sợ mẹ gì mà sợ.
Vẹt xinh thế kia không có. Nhưng quạ thì đầy, sóc Can năm nay quá béo vì giời quá ấm tin sư nhà Sóc Can hehe
pín
ơ cồng xong mới thấy cồng Dì
pín
con Yêu tinh lại ngu, bọn Giùn thành Ninh bình 1700 thàng hạ phóng lợn xin hàng có hehe 07 anh Pháp...
Bọn Hanoi cũng đéo buồn oánh đấm gì, các thành khác tương tự, nó nhiều khả năng nhà vua Giùn đã hạ chỉ cho hàng Pháp. bọn cẩu tổng đốc giữ thành kháng chỉ thôi.
Travis Hawk
Con Bín địt gái Ấn chưa?
Moa đơi ở Gồng zưng cũng có tỷ trảinghiệm. Nói ra ngại rất vì zư bòi dcm.
Anonymous
Zì cho hỏi FMBA khóa 6 khai giảng chưa ạ? Tôi đóng tiền từ đầu tháng 1 mà đến giờ vẫn chưa thấy thông tin gì.
Phonghip
He he
Dân mãn nhà anh đánh thì đéo thắng được minh bởi chung cuốc có èo uột đi nữa nó cũng là nơi mà đéo thằng cặc nào dân tộc nào đánh nó một mình được
Nhà minh sụp đổ do bần nông vàng vẫu lý tự thành đốt cướp giết hiếp ép sùng trinh tự vẫn
Còn mãn đã cố đánh nhưng đéo được đéo thể được
Sau thất bại ninh viễn mãn đã nhận ra chuyện đó và chờ thời
Thời xuất hiện khi ngô tam quế đề nghị liên minh - mãn hán đánh dẹp bọn bần nông đại thuận triều của lý tự thành nghe con gì đó trên cao cao
Tương tự mung củ cũng đéo đánh trực tiếp được khi tống còn mà trước đó quân kim tức tủ tung bọn mãn châu nhà anh đã tỉn cho tống bét tè le cả trăm năm đéo còn đéo gì
Mung củ đã liên minh với tống để diệt kim sau đó tháo nước sông hoàng hà giết mẹ quân chủ lực tống luôn rồi lên ngôi như triều đại kế tiếp của đất trung nguyên
Tất nhiên , như Zì nói he he lần một kháng mông của lừa là lần ngột luông hợp thai tìm đường đánh tàn quân tống vì chúng trốn mẹ đéo ra hàng luôn triều mới Đó là thảo phạt bọn ngang bướng
Asinerum Project Commander
Ref: Minh Vu (163)
Đủ 20 batoong thì Zì khaigiảng, thưa quý cô. Hiệntại đã có 11 batoong gòi. Cô vuilòng chờ thêm xíu nữa. Hàng ngài vầu Quán cũng vui mà hehe.
Vé
Xứ Gia - Nã - Đại nhà cô Ria là xứ thượng đẳng thì việc chim đầy cây, sóc đầy cành là chiện đương nhiên rồi. Còn xứ sở vẫn còn lầm than như Ấn mọi của cô Pín mà được như vậy thì là điều đáng nói chứ nhỉ?
pín
Cannada nhà em thì nói làm gì Marie nàng hỡi, ở đây anh nói đến dân gnhèo Ấn đói thối mồm nhặt từng đồng rupee thế mà nó cũng đéo ăn thịt chim thú hoang, vốn đầy rẫy quanh chúng.
Mia Otto
Còn bản này, Tai Lông thảo luận "I want this song will be played at my funeral". Muốn gì khôn điếu chịu, nếu mà được chơi bản bản ở funeral thì thôi chết cũng dắm được mắt :D
[youtube=http://youtu.be/E6EQgzPX7G4]
Unknown
À vầng, Chiêm nhiều của nả hơn Lừa.
Dưng Mung Củ chắc chắn đã xâm lược nhà cháu, định thuần phục làm bàn đạp đấm vỡ mõm bọn Chiêm Xiêm Lao. Nhưng he he may vãi lồn là máy nước nhà cháu đoàn kết chứ không tèo mẹ. Hổi Mung Củ đánh Chiêm cũng như đánh nhà cháu, tuyền thắng cả, bọn Chiêm cũng chạy vãi cứt he he lại vườn không nhà trống, nhà cháu lại đéo cho mượn đường thế là bỏn phải đi thuyền vào Chiêm đánh, cuối cùng cũng đéo ăn thua. Cái này do giao thông hồi hổi như lồn chứ không chủ động được lương thảo thì địt mẹ nó phạc chết lũ ĐNA mọi rợ rồi he he.
Mia Otto
Ôi xin lỗi AY my bad my bad, em đi vài năm mà quên mẹ hết chiện xứ Giun Ống cộng các xứ xung quanh.
AY đi đường kể tiếp chiện mở mắt cho em mới, em cảm tạ
Unknown
Lần 1 là đánh Tống ok đúng rồi. Nói chung Lừa lúc đó án ngữ chỗ hiểm phết, đkm là ngã ba ngã bảy đông dương mà lị, lại can tội giáp biển he he lắm iu thế địa chính chị phết. Cơ mà dù mục đích đánh Tống thì cứ đánh, lại vả nhà cháu bôm bốp thì bảo không xâm lược he he, nhà cháu đời nào chịu?
pín
à nhắc luôn, bọn chó đẻ giùn ( cầu cho chúng mài muôn đời ăn cứt ) chỉ cấy vụ Mùa, sau khi giao lưu với Champa thần thánh thì ăn cắp hay đc chuyển giao ( tôi nghiêng về vế 1 hơn ) 1 giống lúa thần thánh của người Chăm pa, thế là nó cây thêm vụ nữa gọi là vụ Chiêm aka lúa của người Chiêm.
đến giờ chúng vẫn xài từ vụ Chiêm.
pín
cơ mà đang bàn dở về thàng hoạn quan đểu mất dạy Kiệt lí dcm nó chứ lị.
đlq anh yêu Marie và anh địt mẹ thàng lói chuột.
Unknown
Chúng anh chị nghĩ coi he he, nếu Mung Củ chiếm Chiêm thuận lwoij mọi nhẽ, táng vỡ mõm Xiem Lao thuận lợi mọi nhẽ cũng, đá tung buồi bọn Miến rồi hung hăng nhe nang với Ấn Đụ, thì khi đó nhà cháu có yên thân khi co rúm lại trong bãi sình lầy Nụi chó bấy giờ không?
Hỏi đã là giả nhời.
Ti diên, cháu xin nhận là con bò he he, cho cháu xin cái đầu bò đi chú Thánh Dì.
Asinerum Project Commander
Con Tinh ngậm mùm chố lại đi. Mượn đường đánh nhau thì xưanay đầy ra. Thậptựchanh âubương thì phải vượt qua hàng chục nước. Xâm xâm cái con buồi. Con nài sủa thêm câu nữa zìa vụ này là khóa mẹ mùm 3 ngài.
Toàn đọc sử Giùn, ngu mẹ cả sọ đi.
Unknown
Pín mặt lồn trâu: Thế ổi chiêm, cũng ở Chiêm ra à?
Giùn gộc
Xứ Ấn có 2 điều tôi hãi rất,
[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2013/01/30/15/20130130151050_taudong2.jpg]
Zững con-tàu thần-thánh,
[img=http://phunutoday.vn/dataimages/201410/07/original/hu-tuc-tha-xac-tren-song-15.jpg]
Trên con-sông Hằng linh-thiêng, cứ tèo là đốt, thả.
Unknown
Thôi đéo nói chiện với Thánh Dì nữa, cháu cà khịa anh Pín mlt địt mẹ anh.
Unknown
Ấn Đụ he he có cái vụ hiếp dâm cũng hay hay nhẻ he he. Anh Pín xem có gì hay kể lớp phớp coi.
pín
về cơ bản, lừa đéo có cái đéo khiến Tầu ham.
dcm dân thì trần truồng nam như nữ, nhà thì tre, đói dcm mõm vẩu ra, nhìn mặt đã đéo thấy khôn.
dcm có biếu không cũng đéo thèm hehe đéo lợi nhuận con cạc gì lũ giùn.
đéo hiểu bọn Pháp ham hố cái lồn ở cái tộc trần truồng giùn tham lười xảo trá dcm, cuối cùng, người Pháp cũng nhận ra đéo có thuốc nào cho giùn. người Mĩ vào và cuối cùng cũng chuồn nốt.
dịt mẹ bọn Giùn chó chết chúng mài lắm nữa
Unknown
Vậy không chém nữa mà chỉ hỏi đc không chú Thánh Dì?
Lâu lắm mới chém mà chú đã dọa, văn lâu đéo dùng kém nuột hẳn, giờ lại bị án treo địt mẹ con Pín mặt lồn ton hót.
pín
đây, dcm xem thàng tổng đốc hanoi trên lưng 1 con chó béc giê.
dcm khi người Pháp công thành, nó đang hehe ngồi, quân xung quanh che ô, nhẽ nó sợ da nó rám nắng hehe.
10 anh Pháp oánh cho 5k giùn bỏ thành chạy vãi cả cứt ra haha, đánh đấm lồn gì bọn giùn này.
[img=https://scontent-sit4-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xlf1/v/t1.0-9/12734135_10154688307769968_8765703067546706651_n.jpg?oh=39435e8c7e0482039889803d6f3b5d0f&oe=575D66B7]
Mia Otto
Chết mẹ cười mới cả Bín 😂😂😂
Unknown
Cháu hỏi bố láo một tỵ he he, thế thằng Mung Củ nó thánh chiến hay nó đi xâm lược các nước khác?
Nếu nó thánh chiến thì cháu tàu ngầm ba ngày, còn nó đi xâm lược nước khác thì cho cháu xin cái đầu bò đấy nhá.
Hôn chân Thánh Dì, mắt àng ậng nước ngước nhìn chú chờ đợi run run. Hi vọng được cái đầu bò đo đỏ dọa bọn mặt lồn nhắng nhít tin tin khác chú ạ.
pín
dcm nhầm 180 tôi gõ thiếu
pín
ơ dcm hiếp dâm tưởng thông não rồi chứ nhỉ ???
Ấn độ cả tuần mới có 1 vụ, trong khi nó hơn 1 tỷ dân.
Giùn ( địt mẹ chúng mày lắm nữa ) có 100 triệu, mà ngày lồn nào chúng mài chả hiếp đến chục vụ ???
vậy Giùn hay Ấn >?? bọn nào hiếp khỏe hơn ??
dcm lũ giùn tử tế cái lồn con đĩ mẹ chúng mài ý
pín
Ấn hỏa táng thủy táng thật hay quá, thịt thì chim diều hâu rỉa, cá ăn, xương chìm thành đất..
Sạch sẽ, đéo tốn kém mấy, địt mẹ bọn Giùn, chôn xuống moi lên róc thịt lọc sương lại chôn nữa tốn kém vô vàn dcm ngu học.
tử thần đen
Zì Giùn cho hỏi ông pa tôi bị ngứa khắp người, gãi rộp da lên, h đang uống thuốc đéo jì tên là diệp hạ châu, tôi chả biết là thuốc đéo jì lun, hình như là thuốc gan, tôi nghĩ pa bị viêm da dị ứng thì đúng hơn. Zì Giùn cho nhời chẩn đoán với, chánh xác pa tôi bị cái jì và chữa làm sao hở Zì Giùn
Unknown
Trong ảnh có thằng chân đất như vẫn thường, nhưng có thằng đi tông lào ha ha ha địt mẹ hay nhỉ?
Unknown
Địt mẹ anh Pín bố láo nhé, tôi nói dùn tử tế lồn đâu? Tôi nói cái việc nổi tiếng bởi hiếp dâm thôi, đéo nói đến tử tế hay không địt mẹ con mlt mùm loa mép giải.
Unknown
Còn thông não vụ hiếp dâm thì tôi đéo biết, giờ anh nói vạy tôi hiểu nhanh rồi.
Unknown
Thôi hết giờ, chào chúng anh chị, tôi lại phải lên nương chỉa bắp đây. Nhọc nhằn.
pín
tiếp tục bàn về tổng đốc hehe, dcm chúng nó, chuyên treo cổ thế mới tài, nhẽ vua trao chức tổng đốc, thì thanh vì trao ấn aka con dấu, trao mẹ nó cuộn dây dù hehe cho nhanh.
trích : thực dân Pháp mở cuộc tấn công quy mô vào đánh chiếm thành Sài Gòn để thiết lập căn cứ quân sự. Trên đường tiến quân vào Sài Gòn theo đường biển, liên quân Pháp – Tây Ban Nha liên tục nã đạn đại bác từ ngoài khơi vào các pháo đài của quân triều đình ở các vùng ven biển, nhất là ở Vũng Tàu. Các đồn, bảo, các pháo đài bảo vệ thành Sài Gòn từ xa, liên tiếp thất thủ: pháo đài Phúc Thắng, bảo Lương Thiện (Biên Hòa), đồn Phúc Vĩnh, đồn Danh Nghĩa (Gia Định). Cửa biển Cần Giờ do Đề đốc Gia Định là Trần Trí chia quân đóng giữ, cũng lọt vào tây giặc. Quân giặc theo đường sông tiến áp sát tỉnh thành và đổ bộ công phá thành. Thành vỡ.
Án sát Lê Tứ tự vẫn theo thành; Hộ đốc Vũ Duy Ninh rút khỏi thành, đến thôn Phúc Lý, huyện Phúc Lộc, cũng thắc cổ tự vẫn; Đề đốc Trần Trí, bố chánh Vũ Thực và lãnh binh Tôn Thất Năng đem tàn quân rút về bảo Tây Thái huyện Bình Long...
thành hànoi thì 2 như đã biết, con Hoàng diệu cầm cuộn dây, ngó xem có chỗ nào cao cao để đủ treo lủng lẳng , cô phương và con rể chết răng nhe ra.
địt mẹ lũ Giùn chết mẹ chúng mài đi.
tử thần đen
Con tinh tinh đã sủa ngu còn hỏi dai, con nài sớm muộn cũng bị khóa cái mõm chó địt lồn mẹ con lợn mọi hahaha hehehe
Giùn gộc
Chôn xuống, moi lên, róc thịt, lọc xương zờ chỉ còn tồn-tại nơi zững làng-quê BKC thôi cô Bín. Giùn phố, Giùn TKC trở vầu hầu hết đều hỏa-táng hoặc chôn chặt một lần rầu.
Xứ Ấn hỏa-táng hay điểu-táng gìgì thì không bàn, zưng bỏn thả trôi mẹ nó sông, rầu chiều-chiều bỏn ra tắm-táp tại một khúc nào quanh đó, thật tao nhã quá rất.
tử thần đen
Địt mẹ vừa mới cồng xong là con Tinh bị khóa mõm ngay tắp lự, bọn bộ đội làm ăn nhanh thiệt hehehe
pín
thôi dcm bọn Giùn, hôm nay chúng ta bàn về thành hanoi haha, và xem lũ đệ của Hoàng diệu, tôi muốn nói tới Tôn thất Bá lão anh hùng lừng danh.
Anh bá đem thư của tổng đốc Diệu xin hoãn hehe vụ hàng, sau khi có thư, anh tụt khỏi thành, đéo chắc anh có đưa thư hay không. chuồn thẳng đéo nói nhiều, anh sang làng bên xem hát cô đầu, địt 1 phát, và mất hút. cút mẹ chúng mài đi bố mày tẩu đã
trích : 5 giờ sáng ngày 25-4-1882, Riviere gửi tối hậu thư bắt Hoàng Diệu nộp thành. Hoàng Diệu cử án sát Tôn Thất Bá đi gặp Riviere xin khất 24 giờ sau sẽ trả lời, nhưng chỉ đến 8g15, Riviere đã nổ súng tấn công.
Mở đầu đại bác của Pháp từ dưới tàu bắn vào. Tôn Thất Bá quay trở về sắp đến thành, nghe tiếng súng nổ sợ quá, liền bỏ trốn. Cùng lúc đó quân Pháp kéo một số khẩu đại bác khác lên bờ, di chuyển sát thành để bắn. Sau đó bộ binh Pháp men theo các dãy nhà, bụi cây to tiến lên. Hoàng Diệu đang ốm nhưng đích thân lên lầu Cửa Bắc để chỉ huy. Quân ta bắn ra rất mạnh. Trống mõ nổi lên ầm ầm để động viên quân sỹ và hư trương thanh thế. Hiệp quản Thiện bắn chết một sỹ quan Pháp, được Hoàng Diệu thưởng tại trận 30 lạng bạc.....
pín
vấn đề chính là dcm thàng hoàng diệu, địt mẹ thàng đó là cố níu ghế aka cố sống để giữ quyền, o ép anh em cùng chết...
đcm mày sung sướng mày hưởng, Tây hạ thành thì mài lại đòi aeql chung lưng hehe trích :
.Nhưng Hoàng Diệu đã quyết tâm sống chết với thành Hà Nội. Các quan xung quanh ông Hoàng Diệu lúc bấy giờ có Tuần phủ Hoàng Hữu Xứng, Đề đốc Lê Văn Trinh, Bố chính Phan Văn Tuyển, Án sát Tôn Thất Bá và Lãnh binh Lê Trực đã cùng nhau uống rượu hòa máu tỏ quyết tâm sống chết với Hà thành..
chúng ta đã bàn xong về Tôn thất Bá lão anh hùng trụi thành cầm thư hehe trốn mất, giờ đến mấy nhân vật kia..
1 nhân vật nghe tiếng "ông ầm " aka pháo pháp, sợ quá tìm 1 góc thành, cắm đầu nằm im 3 ngay 3 đêm trước khi bị lôi ra, sử phịa là ảnh tuyệt thực hahhaha
pín
Sau khi cắt máu ăn thề, chúng nó, aeql sát cách thế nào cùng hehe ngài thị trưởng hoàng diệu ??
trích :
Bố chánh Phan Văn Tuyển, Đề đốc Lê Trinh trụt thành bỏ chạy. Tuần phủ Hoàng Hữu Xứng trốn vào hành cung ba ngày sau mới ra. Án sát Tôn Thất Bá thừa lúc ra ngoài thành, nghe súng nổ bỏ trốn....
tuần phủ Xứng là cao thủ thứ 2, anh cắm đầu vào góc thành 3 ngày liền, dcm anh sợ mất mật haha.
địt mẹ lũ giùn đánh đấm cái lồn mẹ chúng mài ý, dcm lũ 1m 35 thấy thấy quỷ hồng - mao 1m 80 là vãi đái ra quần .
pín
aka lừa cơ bản.
diều hâu bên Ấn là siêu đông, chúng ăn xác thôi, khi tôi đang gõ, có đến 20 con đang lượn trên đầu tôi, chúng cực đông khi ngưởi đc xác thối.
vậy anh iêm tâm cái xác còn thịt sẽ đc làm sạch, ảnh bọn nó chụp đc xác dật dờ dưới sông là có, nhưng sẽ đc dọn nhanh thôi.
Post a Comment