Maam Doll: Cô Đôn #2
CÔ ĐÔN
*UNE FICTION DE SÁM DÓNG*
Thưa các Quan,
Quan Katimacu nhânviên cùng hãng Chuối ba mùa.
Katimacu cothe 42-43 hoặc 45-47 tuoi, thạcsĩ côngnghệ, tínhtình điềmđạm chauchuốt lươngthiện. Anh ít bànbạc ít mơmàng ít bônglơn. Ăn hay làm, anh thảy khiêmtốn chậmrãi và nhườngnhịn.
Katimacu thân Chuối quá. Anh xem Chuối như em giađình. Anh không con, và không còn cha-mẹ. Vợ anh tên Cô Đôn, không laođộng, mà nộitrợ tại nhà. Chuối chưa gặp chị, vì Katimacu chưa từng mời Chuối thăm anh ý. Người Nhật không thuộc dòng sống mở.
Chuối thậmchí chưa tỏ mặt Cô Đôn. Katimacu thường khoe vợ như một phụnữ longlanh nồngnàn, anh lại không khoe ảnh chị. Nhânviên hãng Chuối nói họ cũng không biết gì về chị. Chuối đoán, Katimacu khá ghentuông, hoặc vợ anh hoànhảo.
*continua*
Hình minhhọa sángtác bởi anh Bương {an hoàng trung tướng} với phôn khôn 2008 trịgiá 100 ôngtơn. Kích vào hình đặng nghe phai cỡ nhớn.
*UNE FICTION DE SÁM DÓNG*
Thưa các Quan,
Quan Katimacu nhânviên cùng hãng Chuối ba mùa.
Katimacu cothe 42-43 hoặc 45-47 tuoi, thạcsĩ côngnghệ, tínhtình điềmđạm chauchuốt lươngthiện. Anh ít bànbạc ít mơmàng ít bônglơn. Ăn hay làm, anh thảy khiêmtốn chậmrãi và nhườngnhịn.
Katimacu thân Chuối quá. Anh xem Chuối như em giađình. Anh không con, và không còn cha-mẹ. Vợ anh tên Cô Đôn, không laođộng, mà nộitrợ tại nhà. Chuối chưa gặp chị, vì Katimacu chưa từng mời Chuối thăm anh ý. Người Nhật không thuộc dòng sống mở.
Chuối thậmchí chưa tỏ mặt Cô Đôn. Katimacu thường khoe vợ như một phụnữ longlanh nồngnàn, anh lại không khoe ảnh chị. Nhânviên hãng Chuối nói họ cũng không biết gì về chị. Chuối đoán, Katimacu khá ghentuông, hoặc vợ anh hoànhảo.
*continua*
Hình minhhọa sángtác bởi anh Bương {an hoàng trung tướng} với phôn khôn 2008 trịgiá 100 ôngtơn. Kích vào hình đặng nghe phai cỡ nhớn.
Comments
1,148 comments
Page:Bá Lý
Đặt gạch đã
[img=https://c3.staticflickr.com/6/5650/29816607986_a1d3efd701_b.jpg]
Asinerum Project Commander
Ref: Mr Lee (1)
Khá hơn gòi đó, zưng Zì đéo thích ông chum mấy. Giá đó là bãi nước, chảdụ vết càng bò, hoặc thậmchí một cái lũ đóng cọc, thì hay hơn.
Asinerum Project Commander
Ref: An Hoang Trung Tuong (2)
Mà bóng batoong trong nuớc nhẽ ra nên là một bóng gái đang gửa \./ (aka đang múc nước từ ông chum ý) hehe thì hay hơn nhiều.
Đàng nài lại là một con đực cửi truồng đang chọt hình.
Lý Thông
Hình tôi choọc nghệthuật zất quá hơn Zì vài boong trịjá cỡ mln obama hê hê ...
[img=http://www.lettherebeporn.com/galleries/2016/4/cybergirl_scarlett_rose/cybergirl_scarlett_rose_007.jpg]
Lý Thông
Quả này thì vôđối xứng đáng được nhận tem " MẮT LỒN " !
[img=http://www.chamsko.pl/demot/0_0_1320002852_Sprzedam_czajnik_OKAZJA_przez_xxxcyrulxxx_middle.jpg]
Bá Lý
Ref: An Hoang Trung Tuong (2)
Nghe thoáng qua thì tưởng ông chum, zưng nó là viên bi rỗng, được gắn vào đầu một ông thép chỉ bé bằng ngón tay trỏ. Nó trôi dạt vầu bãi biển ngoài đảo lớn Lý Sơn.
Bình minh đó, ánh mặt trời gực gỡ chiếu vào làm viên bi sáng loé lên, Bá làm luôn vài kiểu. Giá mà có cái pha chọt macro thì tốt, đằng này hehe mang pha góc rộng chọt nên không được ưng ý.
Unknown
[si="4"]Anh chưa thấy trên quán Bựa này có cô nào có trình chụp ảnh kha khá một chút, toàn tay ngang thôi, có fỏng?
cô Thủng (2198): Khi cô để chế độ Av rồi thay đổi jữa các cách đo sáng: trung tâm, toàn phần... thì tốc độ màn trâp sẽ thay đổi theo, sao mà các thông số giữ nguyên được nữa. Còn khi cô chụp ở chế độ M thì liên quan gì đến cách đo sáng nữa, cách đo sáng chỉ hoạt động khi ta để máy ở chế độ tự động or bán tự động mà thôi.
cô Hốc (2188): Khi chụp đêm mở khẩu lớn nhằm lấy bokeh thì cô cứ mạnh dạn tăng iso lên, để 100 sẽ làm cho tốc độ màn trập giảm, dễ bị rung tay làm ảnh của cô khả năng rất cao sẽ bị nhòe, xấu lắm.
Các cô muốn khoe ảnh chụp thì làm ơn đọc lại các khái niệm cơ bản như iso, khẩu độ, tốc độ, cách đo sáng... mà con mụ Zì đã fổ cập suốt đi. Ngoài ra cũng cần nghiên cứu thêm về bố cục, ánh sáng nữa chớ. Cuối ngày nhìn ảnh của các cô, kể cả cô Zì anh cũng thấy fát ngán, ngoại trừ ảnh của con Pín ở cồng 2169 là anh thấy còn tàm tạm, hay mắt anh cũng là mắt lồn?[/si]
Bá Lý
Ref: Cảnh Hoàng (7)
Con Cảnh câm mồm lồn vào, giờ đéo nào mà còn bi bô khảu độ mí iso các cái nữa.
Cô thử bốt vài tấm hình tự chọt lên đây xem nào, thaoluan khơi khơi thế chó nó cụng đéo hưởi nủi.
Từ giờ Bá cấm con nào chưa bốt hình tự chọt lên, mà thaoluan về ảnh ọt, dcm.
Bá Lý
Unknown
À sang mẹ bà mới.
Hí hí ảnh à? bokeh hà hehe góp nhát chộp lúc xỉn mẹ gòi.
[img=http://farm9.staticflickr.com/8504/29364563573_8aa863115a_b.jpg]
Trantruong
Vợ Quan Katimacu chắc là búp bê tềnh zục Trung Tướng nhể?
MicroTri
Ref: Trantruong (11)
Bắt độ theo phe của cô Nude
MicroTri
Nhờ trang bị L-Glass, nghe mấy ảnh nài cụa ZZ thấy đẹp hẳn (theo truyền thống ảnh ZZ chọt đệp tuyền bằng Gúc)
Sao Sɷlɷ
Bức này đang bán hơn 10 Trump nhé.
[img=https://1.bp.blogspot.com/-LqwjP2IVu7A/V-x0AFgLYDI/AAAAAAAAT6w/Dpp8vygAI1QbUBZEgLvOdG6fXUFmis6KwCLcB/s1600/DSC_1072.JPG]
Unknown
[si="4"]Chết cười mới cô Lee, anh không biết nấu ăn thì không được quyền bình luận về đồ ăn hả. Cô còn khoe kỹ thuật chụp với quả ảnh ngược sáng ở cồng 9 nữa chớ, ảnh đấy thì kỹ thuật chụp j, có kỹ thuật fotoshop thì có, hehe.
Quả ảnh đấy nếu thợ chụp dịch sang trái và lùi về sau vài bước để lấy cảnh trời biển nhiều hơn, mà cũng đừng đặt vị trí của mẫu ở giữa khuôn hình thì sẽ hút hồn người nghe hơn nhiều. Klq zưng mẫu đẹp đấy, hehe.[/si]
Unknown
Toàn ảnh như lồn, tôi thật!
Hôm nào tôi biên fb bài về chụp ảnh chủ yếu là giới thiệu những tay ảnh đẹp bạn tôi để Zì và các con hoang Zì mở rộng tầm mắt các tay ảnh xịn!
Về chọt ảnh, phải không ngừng ra bên ngoài học hỏi, tập trung vào đây thủ dâm đéo khá được đâu các cô!
Học hỏi là nhược điểm lớn nhất của Zì và con rơi của Zì!
Gai Ngoan
Hôm trước vừa mò lại một loại bài của các bạn Zì.
Thấy Zì hé hé là SamDoong có truyện búp bê (doll) kinh dij hơn cả cá vàng.
Sau 1 tháng quả nhiên Zì bốt thật.
Xoong Thủng
Ref: Cảnh Hoàng (7)
Cô còn A Bờ Cờ lắm!
Khi chụp M giữ nguyên khẩu - tốc - iso mà thay đổi cách đo sáng thì nhìn cái thước EV xem nó báo thiếu/ đủ sáng có thay đổi không? Trong trạng huống ảnh của cô Hốc tương phản mạnh nên anh mới bảo cô cổ như vậy
Anonymous
mẹ Dì post bài của cô Dóng nhanh cmnđ
truyện cô Dóng biên hay vcl Dì ơi đcm
btw hình Dì chụp nay đc đó hehe đỡ hơn hôm qua nhiều nghe chưa
Anonymous
Ref: Mr Lee (8)
Cô Bá chụp đẹp đấy tôi khen. Ti diên cô chỉnh màu phim như cặc ý tôi chê. Trông quê vãi mả.
@Zì
Zì Ngài chụp theo dụng ý nghệ thuật đéo nào vậy mà ảnh ao hết con mẹ nó nét vậy? Ngài cố tình chăng??
Anonymous
Anh đồ rằng truyện này sẽ ghê rơn vcl nhẽ sẽ hơn cá vàng nhiều boong hehe tmt
cơ mà anh vẫn thích Cá vàng cơ
địt cụ con Dì mần ăn lề mề quá,hãm kinh đkm!
Thì Bựa Bựa
Có đống cứt ở còm men số 16, anh chị đi ngang nhớ tránh qua nghe hơm.
Thì Bựa Bựa
[img=http://g01.s.alicdn.com/kf/HTB18kwVJXXXXXahXpXXq6xXFXXXi/2015-Sexy-Beer-German-Girl-Oktoberfest-Bavarian.jpg_200x200.jpg]
Thì Bựa Bựa
[img=http://cdn3.volusion.com/kd4mh.zasm2/v/vspfiles/photos/ML-70440-3.jpg]
Thì Bựa Bựa
[img=http://g04.a.alicdn.com/kf/HTB1F6byIFXXXXXxXXXXq6xXFXXXj/117766888/HTB1F6byIFXXXXXxXXXXq6xXFXXXj.jpg]
Thì Bựa Bựa
Chủ đề ảnh: Gái và Bia
Cả 2 thứ đều khiến cánh đàn ông chúng mình say và đắm
hehe
Danko
Zì-zang-zở cho chị hỏi tý.
Cái quán bựa project có còn chạy được hông?
Chị muốn đăng ký quả project "Việt hóa các sản phẩm thiết bị y tế" lên đó.
Hiện trạng: Các sản phẩm lò mổ bọn chị cung cấp thiết bị y tế được nhập khẩu từ Italia. Các sản phẩm này có chạy ở 6 ngôn ngữ. Nay chị muốn add thêm tiếng zùn đặng bà con dễ sử dụng.
Mục tiêu: Việt hóa
Thời gian hoàn thành: 31 tháng 12 năm 2016
Mời mời mời các bựa kỹ năng và tham vọng, ĐCM
Lão Bựa
Với tất cả sự quý mến và tôn trọng thì Lão khuyên cô Cọp nên rời quán tự. Quay lại nói đéo ai nghe và hiểu mình thì quay lại làm đéo.
Lão cũng đéo thừa time để truy tầm đọc cồng của cô nhưng khi đã đến nước nài rùi thì Lão nghĩ mọi cố gắng của cô là vô nghĩa. Lếu là cô thì Lão sẽ đút buồi vào chốn nài nơi mà nó chối bỏ mình. Thiếu cặc gì chỗ chơi khi mà cô có nhiều Fan zư thế.
Lão thông cảm mí cô zất-người bạn đã từng chạm chén với Lão trong một cuộc vui, trong muôn vàn cuộc vui. Hãi quên mẹ hết những kẻ adua, gato và thù nghịch đi để đời thanh thản. Đéo có chỗ nài thì sẽ có chỗ khác. Hạnh phúc là mình tạo ra chứ đéo phải ban ơn. Cô còn lạ đéo gì, có phỏng?
Nói ít, hiểu nhiều. Hy vọng gặp lại cô để có dịp cụng ly.
Danko
Máy mảy như này
[img=http://www.led.it/drive/Image/big/1354265649sonora_Frontale.jpg]
[img=http://www.led.it/drive/Image/big/1354528525Touch_GENERICA.jpg]
Danko
Sau một hồi, thăm hỏi, đàm phán..ect tốn kém VCĐ, ĐCM. The maker đã đồng ý support cho lò chúng chị để Việt hóa "Regarding language, it is possible to add Vietnamese Language, I will send you text to be traslated"
Tiện thể, chị chân thành gửi lời cảm ơn tới con Sao La, con Ah Tho, con ..etc trên shitcorp MBA đã cho chị những advices quý giá, ĐCM.
Lão Bựa
Mà địt mẹ con Thích nhất Đỏng đã nói sẽ bốt đỏng lên mà từ chối zư bọn Zùn gộc vẫn làm là Lão chê. Khác đéo đít bọn lớp sữa? Công chính cái lồn bò. Địt mẹ nhà cô.
Btw. Thấy người ta bị khâu mõm mà cứ phán xử chưởi bới khơi khơi cho sướng mõm mà cô vân thấy thanh thản thì Lão đéo hiểu cô thế nào? Tởm bỏ mẹ. Thế mà mụ Zì cũng cổ động được thì Lão lại phải nghĩ lại: Con Zì nài là con nầu? Hai qua vài chén lại bốc đồng đéo zư mọi khi. Lếu là con bù đội nầu thì ra trình diện ngai. Địt mẹ mài.
buaquaqua
Ảnh minh họa của zì như l.o.l hay mắt mình là mắt l.o.l nhỉ?!
ketui
Ref: Lão Bựa (31)
Lão huynh chá hay vướn khoé?!
Lâu không thấy huynh. Giữ gìn sức khoé hén!
Yêu nắm nà!
buaquaqua
Nhẽ con 4poor bị hack nick! Nói như l.o.l nốt!
Pizza Steve
Nhẽ chị Cọp bị hách thật, có phỏng?
Nhẽ cô ấy sao có nhiều time đến thế? Đám cần lao tin tin ở phây cô cỗ trả lời từng đứa thế mà còn time đến quán.
Địt mẹ thằng nào hách nít cô Cọp! Có muốn hạ uy tín trét cứt vào mùm cũng phải khôn khôn tí!
Asinerum Project Commander
Ref: Cảnh Hoàng (15)
Con nài không hiệu hoặc cốtình không hiệu các nguyêntắc phêbình tốithiệu. Zì chê địch còn mẹ.
Đcm cô không biết chọt ảnh, zưng cô hoàntoàn cothe nhậnxét ảnh đẹp hay xấu, vôhồn hay cóhồn, sáng quá hay tối quá, hàihòa hay lệchlạc, lộnxộn hay mượtmà, etc. Zững cái đó thuộc zìa tưduy thậmmĩ cănbản, ngành mĩhọc.
Zĩnhiên, lếu cô là một thợ-chọt, thì nhậnxét cụa cô có trọnglượng hơn.
Đàng nài, cô thamgia phándạy lungtung zìa các khíacạnh zất sâu cụa nghề, nào là ISO chưa đủ nhớn khi chọt đêm, metering không tácdụng, khảu zộng quá thì túc phải nhanh lên cho bớt nhòe, etc, trong khi cô chả trưng được tácphậm cặc nào.
Cô bị chưởi là đúng gòi. Đcm nhà-phêbành Gúc.
Danko
Ref: Danco (27)
À tý quên, ĐCM!
Chị dự định (not firm, ĐCM) kinh phí cho dự án này là con đỏng Jean Lassale Thalassa 1990s Quartz 18K Gold and Stainless Steel Case
[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/14358736_1094730047269991_5897584350134198113_n.jpg?oh=6defe1770fc05d9c85a25ed5612bbe11&oe=587A6808]
được rao bán trên tiệm búa mần kỷ niệm.
ĐCM!
Pizza Steve
Sẵng có bài Zì ngài về chuyện một anh Nhật.
Hiện giờ, trào lưu tintin đang hot nhất là anh này.
[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/14519872_591870511000983_6666538590044700016_n.jpg?oh=fa6ada749d5d2188cf621e387893c120&oe=586A890D]
Asinerum Project Commander
Ref: Asinerum Man (36)
Chúng cô muốn chê (và cả khen) có trọnglượng, thì tốt nhất nên kèm theo chảdụ.
Zững chảdụ đó cothe không là tacpham cụa chính chúng cô, mà là cụa Gúc, zưng chúng sẽ có zững tácđộng nhấtđạnh tới tâmlí cụa người-nhận-phêbành và người-nghe nóichung.
Trừ zững thứ quá zõzàng và cănbản, đéo cần chảdụ cặc gì cả.
Đó là vănhóa phêbình tốithiệu. Chừng nào chúng cô còn chưa làm được như vậy, thì vuilòng ngậm mùm lại, không phátthanh cặc gì cả.
Zững thảoluận cụa chúng cô chỉ khiến Quán Bựa bị đánhgiá thấp đi, tựa như záczưởi trên bàn cắn tiệc.
Asinerum Project Commander
Ref: Danco (27)
Okay cô soạn project plan kĩ chút đi và hóng coi batoong có quantâm không, thì Zì bốt lên Bựa Project. Chúng cô sẽ không cần deposit gì cả. Cứ thế mà làm cho ngon.
Sao Sɷlɷ
Ref: Danco (30)
Okay. Anh đăng ký chân long-tong chém gió kiếm lạng thịt dọi @pin.
Ơ anh tưởng xong rồi, còn đéo gì phải làm nữa? anh hiểu là:
1/ Cô xin chúng con file định nghĩa các từ cần biêndịch (kiểu excel, json, xml or the likes).
2/ dịch 1-1 với tiếng Zùn
3/ import file vào con thiết bị. Món này anh tin bọn chúng sẽ hỗtrợ cô phươngtiện phương pháp thực hiện.
Lói túm lại là khá đơn giản. Cô đã làm bước 1 chưa?
Asinerum Project Commander
Ref: Danco (30)
Đây là một dựán biêndạch, không mang nhiều ínghĩa zìa IT.
Chúng cô sẽ zạch chữ Bương sang chữ Giùn các đoạn text cụa nhà-cungcấp.
Gòi bọn đó sẽ chỉnh phầnmềm, chép luôn vào ROM cụa con máy.
Con Lói, con Hốc, hay con Khờ, sẽ là các ứngviên tiềmtàng. Chúc chúng cô thànhcông.
Asinerum Project Commander
Đcm con nào thay tên Zì hả hehe giờ thay lại thế nào ta
Asinerum Project Commander
Ref: Lão Bựa (31)
Zì khâu mẹ mõm con Não Lợn này lại 2 tuần đcm.
Danko
Ref: Là Sao (41)
Bọn Bương khôn vãi đái,
Hôm nay anh chuyển xèng mua mớ hàng của chúng. Chúng sẽ gửi hàng kèm theo cái file kiểu excel, json, xml or the likes.
anh cần máy đó có sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt. Khối lượng công việc nhiều phết, đéo đơn giản. Riêng phần chương trình điều trị cài đặt sẵn đã có 42 chương trình cho từng loại bệnh khác nhau, ĐCm, bọn bương làm cái gì cũng ngon, chi tiết, cẩn thận và hiệu quả.
DDDD, ĐCM!
Asinerum Project Commander
Ref: Lão Bựa (31)
Khác đéo gì bọn lợn phấtbúc chúng cô mấy trăm ngàn con xơixơi đòi tống-giam anh đạigia hạpđùng tànhdục mà chạ có chấngcớ cặc gì cả. Anh ý cụng đéo há mùm được mà thanhminh.
Chúng cô xấngđáng hưởng zững gì chúng cô gây za.
Nhân nào quả nấy. Rau nào sâu nấy. Đít nào cứt nấy.
nhudaubuoi_tb
Sắp tới tôi định đăng ký làm đại lý vietlot mega 6/45 để cho con vện thất nghiệp nó làm, tất nhiên là đại lý cấp 3 thôi chứ tiền đâu mà đú cấp 1 vs cấp 2. Theo tìm hiểu của tôi thì muốn làm đại lý tôi sẽ phải:
- Mất 30 chai đặt cọc mái + 70 chai ký quỹ, sau này mỗi lần ký quyx tối thiểu 30 chai.
- 10k ông cụ 1 vé, chiết khấu 5%.
- Mặt bằng có sẵn không phải đi thuê.
Mời Zì, các anh trong fuck MBA và quán Bựa vào cho ý kiến xem plan nài có khả thi không, tôi khấu đầu cảm tạ.
Danko
Ref: Asinerum Man (42)
Chị sẽ đợi 10 ngày nữa. Hàng vửa về kịp đồng thời có luôn file kiểu excel, json, xml or the likes.
Giờ chị đánh tiếng trước, ĐCM.
Sất
Ref: nhudaubuoi_tb (47)
Haha,
Tôi cũng đang định đưa chủ đề này ra tham khảo quán.
Tôi mới nhận được offer, dealer cấp 2.
Có điều, chúng đòi trong thời gian nhất định phải chạy được doanh số 10 triệu / ngày.
Không chạy được, nó thu hồi và trừ tiền khấu hao máy rồi terminate hợp đồng luôn.
Mặt bằng có sẵn là 1 lợi thế, nhưng theo tôi nên bán bia kèm đậu phộng.
Mặt bằng chỉ gánh doanh số vé số thôi coi như tèo, chả bõ đâu anh.
Pizza Steve
Ref: nhudaubuoi_tb (47)
Thấy tấm bảng ghi tiền thưởng lên tới 60 tỷ cụ gòi, máu phết!
Cơ mà tôi nghĩ để khi nào có cần lao trúng 1 cú đã gòi mần. Khi đó cần lao mới máu, mới hăng tiết lên mà mua, mới đánh giá được thị trường thế nầu.
Sao Sɷlɷ
Ref: Danco (45)
Cool deal. Thế cô tổ chức dự án, tiến độ, milestones, đàng hoàng đi để chúng Bựa bid việc thực hiện.
Asinerum Project Commander
Tét phát coi nào
Sất
Ref: Sất (49)
Tôi đang nghĩ,
Vé số kiểu nài cuối cùng sẽ có 1 thằng trúng, và giải của nó thực sự làm dổi đời 1 ông Lừa toàn diện.
Và hơn nữa, dân Lừa thì cờ bạc, là số 1, đéo nói nhiều.
Lúc có 1 thằng trúng demo đầu tiên, nó thực sự là 1 cú hích kinh hoàng cho batoong chuyển từ vé số truyền thống sang loại hình này.
Ngoài ga, nghe giang hồ đồn, bọn chúng chủng sẽ quy chuẩn các điểm bán hàng, để cuối năm nay triển khai cả soccer betting. Đấy mới là điều đáng nói.
Năm đéo nào không rõ, tôi đọc 1 thống kê doanh số bán vé số từ Phan Thiết trở vào là 33 tỷ cụ / ngày.
Thị trường soccer betting mà được luật hoá thì doanh số cũng kanh hoàng.
Ấy là cua trong lỗ.
Sao Sɷlɷ
Ref: nhudaubuoi_tb (47)
Ở Nụi à cô?
Máy đeo tốn diện tích đâu, cần đéo gì mặt bằng, ăn nhau địa điểm thoai.
Cơ mà phải kèm lạc (ghi đề truyền thống) thì mới chạy doanh thu được 5-7 củ ngày. Không thời 10 củ ngày đéo khả thi đâu trừ phi địa điểm quá đẹp như bờ-hồ, lăng-ông-cụ.
P/S: Hehe, kinh doanh loto điện tử anh là tay chuyên #1 xứ Zùn nha.
Pizza Steve
Dìa cái vé số kiểu Mỹ này ở Giùn, có lẽ do không có pi-a nhiều, nên đa phần cần lao không để ý lắm.
Mà cách chơi cũng phức tạp, không đơn giản như mua tờ vé số.
Mà mặc đạnh ở Giùn, mua vé số có khi không hẳng là để mong trúng, mà là làm phúc giúp đỡ một batong nghèo khác mỗi khi nổi lòng trắc ẩn.
Cho nên, cái kiểu Mỹ này, tôi không rõ có thành công không.
Sất
Ref: Là Sao (54)
Có luôn điều khoản cấm các loại vé số khác và cá độ, và ghi đề trong hợp đồng luôn cô ạh.
Asinerum Project Commander
Ref: Minh Vu (20)
Con nài đéo biết gì zìa Photoshop Soft Focus Lens Effect, à cơ?
[img=http://pe-images.s3.amazonaws.com/photo-effects/easy-soft-focus/wedding-photo.jpg]
[img=http://pe-images.s3.amazonaws.com/photo-effects/easy-soft-focus/soft-focus.jpg]
Sao Sɷlɷ
Ref: Sất (56)
Ờ thế thì căng roài. À mà ves sẽ phát hành toàn quốc, hay toàn miền bắc, hay chỉ Nụi thoai? hả cô?
Asinerum Project Commander
Chúng cô, lếu muốn biết tiếntrành phattrien cụa loto, thì hãy sang Sing mà thamkhảo.
Đcm loto cáđộ luôn là thịtrường béobở tại anywhere trên trầngian, vướnđề là, các lãnhtụ có cho nó hoạtđộng hợppháp hay không, mà thoy.
Giùn chúng cô giờ đói nhe zăng, lãnhtụ chạ có xu đéo nào mà cắnbú, thì việc hợppháp cáđộ mới phòphạch là zĩnhiên trong tươnglai gần.
Đừng có lo nó đéo sống được. Hãy lo làm sao bán được nó.
Sất
Ref: Là Sao (58)
Thế mà bẩu chuyên gia số 1 Lừa, hơn cả ông Cụ.
Chỉ được phép nhận số 2 thôi nghe chưa.
Các dealer nhẽ phát triển toàn quốc, hôm gồi chúng gọi thầu dealer cấp 1 cho khu Đồng Nai, Vũng Tàu etc, yêu cầu chứng minh tài sản đéo gì 19 tỷ ông Cụ.
Nên cửa dealer cấp 2 thôi, thì hạp với đông đảo batoong.
Cấp 2, ở Gồng, chúng yêu cầu tối thiểu 5 điểm bán hàng, bỏ vốn (bao gồm deposit và expense) cho 1 điểm khoảng 185 trẹo.
Nhân viên phải được chúng đào tạo, cấp chứng chỉ, mới được vận hành máy móc.
Giờ anh thấy ở Gồng chúng Giùn hay kết hợp vào các tiệm tạp hoá, etc.
Trong sáu tháng đầu phải đạt doanh số 10 trẹo / ngày, rồi sau đó lên 12 trẹo và sẽ điều chỉnh etc.
Mua cũng không quá phức tạp đâu, nó đưa thẻ và tự động tích số vào thui, chúng còn in sẵn và cho batong bán vé số dạo đi bán thêm kìa.
Vấn đề, chưa hiểu được sự dịch chuyển từ vé số truyền thống sang kiểu này sau khi có 1 con trúng đầu tiên như thế nào.
Sất
Đau đầu nhất vẫn là doanh số, nó phụ thuộc vào điểm bán hàng, nơi batoong đi lại đông đúc và thuận tiện cho way tàu. Vì margin của dealer chả đụ để chạy promotion riêng rẽ.
Chắc chắn bọn Lotto này sẽ vả chết bọn vé số truyền thống, sau cú sổ có thằng trúng đầu tiên. Hãy chờ xem.
Cần lao bán vé số dạo ở Gồng sẽ sụt giảm nghiêm trọng cho coi.
Asinerum Project Commander
Ref: An Hoang Trung Tuong (59)
Chúng cô phải hiệu zằng, sủsú truyềnthống (aka mua vài vé trong vài trẹo vé, và hivọng trúng theo sacxuat cốđạnh) chạ khác đéo gì làm từthiện.
Còn loto, cáđộ, là một cuộc-chơi, là GAME đúng nghĩa, với đủ mọi khíacạnh phongphú cụa sự chơi.
Là GAME, thì người thamgia luôn afford to lose, và chúng tựtin chúng cothe thắng đoànghoàng. Chúng thèm được đươngđầu với nhàcái cách côngbình, chứ đéo muốn bòn xèng tạng nhận ơn mưamóc.
Và đó là điều kíchthích batoong chơi các Game nhớn.
Zĩnhiên sacxuat thắng cụa Game mới Sủsú thì chạ chênh nhau mấy.
Game khác Sủsú cănbản là, nó cothe gây nghiện. Bọn lãnhtụ cộngquân thì không chủtrương zững món nghiệnngập, nên chúng cứ lươnkhươn mãi, tới khi đéo còn xèng, thì phải xài.
Pizza Steve
Ref: An Hoang Trung Tuong (62)
Zì giảng thêm tại sâu tủ lạnh lại không chủ trương phát triển sủ sú, phò phạch? Nhẽ sợ mất mặt ? Lếu thế thì thật khôi hài!
bữa no bữa đói
Ref: Cổ Nhái (44)
Ngai và luôn, anh vỗ tai đẹt đẹt.
Dững cồng trong cũi của cô Cọp chấng tỏ rằng, quán Bựa hấp dẫn bởi phong cách "bún mắng, cháo chưởi".
[youtube=https://youtu.be/WCMtsST4Wq0]
Sao Sɷlɷ
Ref: Sất (60)
Lếu phát hành toàn quốc thì là một sự đột phá đới. Vì chúng phải đầu tư hạ tầng công nghệ, marketing, đào tạo, phương pháp ăn chia theo địa bàn (dạng thuế, ngân sách Tỉnh).
Về chuyển dịch thì phải lộ trình thoai, dit-con-cu càng xanh chín thì càng đông khách.
Về dealer, đúng là nên bán kèm tạp hoá là chuẩn nhất. Zưng cam kết 10 củ ngày co cân nhắc mà kỳ kèo. Thường bọn chúng làm trò thôi, chớ bán được mấy chúng cũng ăn đừng lìu tìu quá là được.
Thường chúng bắt cô ký 6-tháng khởi động đéo cam kết doanh thu, zưng hết 6-tháng có thể kỳkèo trìnhbày thậm chí đấm xèng (vài lít phong bì) cho thằng phụ trách để ra hạn tiếp.
Hehe. Ngứa nghề quá.
Sao Sɷlɷ
Ref: Sất (61)
Có cặc mà thay hoàntoàn được truyềnthống. Bọn sủsú địaphương chúng sẽ tìm cách ngáng bạc. Zùn mà.
Asinerum Project Commander
Ref: motnguoisg (63)
Con nài ngu nhẻ.
Lítưởng cụa cộngquân là, làm theo nănglực, hưởng theo laođụng.
Chúng muốn zằng, batoong bỏ za 1 công {man-power}, thì nhận lại 1 đồng {money-unit}.
Bỏ 2 công, nhận 2 đồng.
Và cứ thế.
Chúng cho zằng, bọn tưsản đéo bỏ công nào (hehehe đcm), hoặc bỏ zất ít, đéo chịu làmlụng cặc gì, nên đéo xứng được nhận quá nhiều xèng như bên tưbản.
Và chúng cụng cho zằng, đánh loto hay cờbạc, là đéo phải bỏ công nào, ngồi mát bát vàng. Làm phòphạch thì cụng thế, ngửa bụng đong xèng.
Thế là chúng cấm mẹ cờbạc phòphạch.
Với cộngquân, "công" cụa ông người chỉ là "công" cơđịa, đo bằng bùhôi nhân với thờigian. Chúng đéo côngnhận zững "công" không-bùhôi. Có vậy thoy.
Giờ thì Giùn chúng cô đéo còn là cộngquân nguyênbản, zưng cái tít quốcgia cụa chúng cô vưỡn là cộngquân. Nên lãnhtụ hehe ỉa đùn, làm gì cụng khó.
Unknown
Sao Sɷlɷ
Ref: Sất (53)
Soccer bet vẫn còn đau đầu, chưa biết lấy tỷ lệ ở đâu. Đéo ai bán tỷ lệ cho chúng cô. Lếu chỉ giải trong nước thì chưa ăn thua.
Tổ chức 1 trung-tâm tỷ-lệ cá-cược nhà Nước là thực tế xa tít.
Asinerum Project Commander
Ref: bữa no bữa đói (64)
Con nài đéo hiệu một vướnđề là, mấy quán Cháo Chưởi ý, chúng chỉ tục thoy, chứ không xấu-bụng.
Bù lại sự tụctĩu, món-cắn cụa chúng khá ngon, theo tiêuchuận Giùn.
Đoạn video của cô là zựng, bọn quay-phin súi chị chủ đuội cút khách cho chúng quay. Đéo phải vậy đâu. Chị ý đéo cút khách thảnnhiên cỡ đó.
Sao Sɷlɷ
Ref: Là Sao (69)
Ờ, máy zờ chỉ cần tỷ lệ cá ban đầu thoai và sẽ tự động đôi-bên cái-cân (bóng rung) theo xu hướng độ.
Hehe. Chờ xem.
Chuẩn Tá
Lotto hay bet soccer ở Zùn, Nhànước chỉ bảo kê ăn xèng. Điều hành chính là bọn tay to quốc tế. Be Zùn dauthầu nhận xèng cô dịnh và anchia theo cuphần. Looto dang chạy là do con Berjaya Maxó. Cỏn có nhiều jự án tại zùn. Hàng năm cỏn fải đóng hụi chết 200 bill (clin)ton
Chuẩn Tá
Bọn casino huongcỏn vẫn ngóng B như chó chờ xương, bỏn cũng vậndung hànhlang tốn nhiều xèng nhưng vẫn chưa kếtquả. Một vài jự án hotel ở Zùn dang nằm chờ vì bỏn có dưa casino vào hạng mục. Khi chưa kết quả thì ko rót xèng
Vợ Đánh
Ref: An Hoang Trung Tuong (70)
Zì momlon chỉ thiếm Đánh cách dùng phôn khôn chụp hình mà đối tượng cần chụp nõ rõ mồn một mà xung quanh bị mờ đi, hay thế.
Chả là nhiều khi thiếm muốn focus vào đống vechai mà các siêu xe hehe xung quanh chúng bị nhòe đi.
Chỉ ngon thiếm tặng cho chai dầu gội nha aha.
tử thần đen
Hehe quốc hụi Mẽo vửa bác bỏ fủ quyết của con moị đen 03ma về dự luật 911 cho fép ja đình các nạn nhân 911 kiện bọn Saudi Arabia do bọn Saudi hỗ trợ tài chánh cho Alqueda và 15/19 con không tặc là công dân Saudi
Thêm 1 chiến thắng vang dội của fe bảo thủ
Anonymous
Ref: An Hoang Trung Tuong (57)
Đm làm mờ ảnh đi bằng sốp 1 cách nghiệp dư nhất có thể mà đặt quả tên kêu vãi đái - Soft Focus Lens Effect. Hình sau khi sửa còn xấu gấp 300 lần. Đéo hiểu dụng ý làm xấu ảnh là gì?
Ref: F1 Condor (74)
Mua iPhone 7 plus 2 camera thần thánh cô ơi.
Chuẩn Tá
Ref: An Hoang Trung Tuong (70)
Thế cô Dói nói dúng mẹ còn rì. Nhiều con mê quán bựa vì ghiền món chửi, thức cắn aka noijung cũng fongfú, ngonngẻ lợinhuận. Vì thế duổi cũng déo zận.
Tran Tuan Son
Ref: F1 Condor (74)
Zì zùn dùng thêm len ngoài gắn vô phôn khôn mới chọt được vậy Thiếm ợ.
Anonymous
Sau đây tôi sẽ chỉ các cô cách tính xác suất hàn lâm cho con lô tô Vietlott.
Khác với lô tô Mỹ (PowerBall), các cô đánh 5 ô, mỗi ô chọn 1 số từ 1 đến 69. Ô thứ 6 chọn từ 1 đến 26. Thì lô tô Giùn, các cô đánh liền 6 ô, mỗi ô chọn số từ 1 đến 45.
Vậy ô thứ nhất có 45 cách chọn. Ô thứ 2 có 44 cách chọn, tiếp ô 3 - 43 cách, ô 4 - 42 cách, ô 5 - 41 cách, ô 6 - 40 cách.
Suy ra ta có: 45x44x43x42x41x40 cách chọn.
Ti diên các ô số không nhất thiết phải đúng thứ tự. Chả dụ bộ "15,20,25,30,35,40" với bộ "20,30,40,15,25,35" là giống nhau. Suy ra ta có: 6x5x4x3x2x1 cách đảo thứ tự.
Kết con mẹ nó luận lại là có tổng cộng: (45x44x43x32x41x40)/(6x5x4x3x2x1) = combine(45,6)= 8,145,060 bộ số đcm.
Vậy để mua hết cả bộ số các cô cần: 10,000 ông cụ x 8,145,060 = 81,450,600,000 ông cụ aka 82 tỉ cụ.
Người nông dân phải làm gì?
Giải Jackpot hiện nay là hơn 60 tỉ. Các cô đợi đến khi nó lên 100 tỉ, đi vay nóng 82 tỉ bao con mẹ nó cả giải.
Xong bài toán kinh tế. Lợi nhuận 20 tỉ, đóng thuế 10 tỉ lời 10 tỉ trả nợ 5 tỉ còn 5 tỉ nhét túi. ĐCM làm giàu không khó.
nhudaubuoi_tb
Ref: Sất (49)
Theo tôi nghĩ được làm đại lý cấp 2 cũng không phải tồi đâu anh, vì sao tôi cho rằng cái trò vé số nài có triển vọng, lý do:
- Dân Việt cờ bạc số 1.
- Khác xổ số bình thường, các con zời có thể chọn số mà cỏn thích, thay vì đi đánh đề thì sẽ đánh xổ số điện tử vì minh bạch hơn.
- Chỉ cần 1 con trúng thì tâm lý ghen tỵ, a dua sẽ tạo nên cơn sốt, hehe.
- Chỉ có xổ số bên Mẽo mà làm quán Bựa tanh hoa sốt xình xịch, tôi tin ở Lừa sẽ rất triển vọng.
Tôi còn đang tin tin nên chỉ đủ lực mở đại lý cấp 3 thôi, mặt bằng của tôi là bán kèm chứ ko phải là bán độc lập.
nhudaubuoi_tb
Ref: Là Sao (54)
Tôi ở tỉnh lẻ thôi cô, gần Sài Gòn, nghe phong phanh chúng đang phát triển về đây nên mon men tìm đường kiếm cắn, hehe. Doanh số 10củ ngài là hoàn toàn khả thi cô ơi, đợt đầu tiên triển khai ở Sài Gòn, đã có nơi doanh số 10 củ/tiếng đó cô, mà tôi nhìn hàng hảng cũng k phải to.
Asinerum Project Commander
Ref: Minh Vu (76)
Mắt Lồn ơi, xin đừng hỏi. Hãy nói là chúng quá đẹp đi.
Lão Bựa
Khóa khóa cái cặc Lão đơi nời. Nói thế chả đúng hai sao? Địt còn mệ.
Lão Bựa
Ref: Asinerum Man (46)
Lão đéo âng ngai từ đào rùi. Mùi nó Lão đã dự không thể chiệu nủi. Mụ kiếm tra F đi. Đcm.
Anonymous
Ref: Minh Vu (79)
Dkm con này hài hước nhể. Thế ít nhất 2 người trúng thì bú cặc qua bữa, hay sao?
MBTrading
Ref: Kimtien (85)
Nó nói bao hết thì sao 2 người trúng được. Nhưng nó tính xác xuất sao mấy con số tiếp theo lại giảm 1 đơn vị he he he...mỗi con đều xác xuất như nhau hêt
MBTrading
Theo cách cỏn tính thì phải tới trên 80,000 tỉ mới được
Anonymous
Ref: MBTrading (86)
Đánh lô tô không giống với xổ số Giùn thường cô ơi. 2 người mua vé giống nhau được. Giải Jackpot phải chia đều cho các con trúng cô ạ.
Trong trường hợp có 2 con chung ý tưởng mua hết thì xin chúc mừng. Làm nghèo không khó đcm.
Hoặc các cô hùn lại. 10 thằng mỗi thằng vay 8 tỉ. Trúng phát chia 10. Ha ha.
Anonymous
Ref: MBTrading (86)
Ờ, bao hết là đéo cho đứa nào mua nữa hả? Vậy sao con tổ chức nó không bao mẹ luôn mà phải để dành cho các cô? Giải thích như cặc ấy.
Anonymous
Ref: Kimtien (89)
Mua được cô ơi. Bao nhiêu con trúng Jackpot thì phải chia đều cho bấy nhiêu con.
Ref: MBTrading (87)
10k Cụ nhân 8 triệu hơn ra thế đéo nào được 80 nghìn tỉ hả đcm.
MBTrading
Tôi lộn do chưa chơi lần nào, không được chọn 2 số trùng nhau. Con Minh Vu tính đúng rồi
Anonymous
Ref: MBTrading (86)
Quay chung 1 rổ cô ơi. Ô đầu cô rút 1 số ra rồi thì ô sau chỉ còn 44 số thôi đcm.
Asinerum Project Commander
Bọn con bò như con Mình Vú, con Chết Đinh, đéo biết tánhtoán tủhạp chập à?
Chúng mình gọi, sácxuất trúng loto-giùn là 1/M, với M là [fo: color="#FF0000"]tủhạp chập 6 cụa 45[/fo].
Và M hànlâm sẽ bằng đcm
45*44*43*42*41*40 / 6*5*4*3*2*1
aka
C(n,k) = n! / k! * (n-k)!
M sẽ bằng 8,145,060 có đéo gì phải giảithích lằngnhằng.
Đó là côngthức hànlâm thoy. Chứ máytánh cụa Bương chúng có lâu gòi:
http://www.calculatorsoup.com/calculators/discretemathematics/combinations.php
Đút n=45 và r=6 vào gòi bấm mẹ enter, có ngay kếtquả.
Anonymous
Ref: An Hoang Trung Tuong (82)
Hỏi đều đấy người ơi. Đéo có dụng ý gì thì ảnh xấu như cặc ý. Tôi nghi là Người chụp bằng phôn khôn đéo focus được vật thể nhỏ quá. Chụp ao nét chứ sốp đéo đâu.
MBTrading
Tôi chưa chơi lần nào nên không biết các số được trùn nhau, tôi sẽ chạy ra ngoài mua liền 3 tờ cho biết. nếu lần này tôi trúng 60 tỉ thì có cơ hội quen 4 đời hoa hậu rồi he he he...cho HH từ tiền trúng số chắc thế nào cũng được con Cọp gẩy kiếm khen, phải không cọp he he he
Anonymous
Ref: An Hoang Trung Tuong (93)
ĐCM đéo thấy tôi ghi công thức "Combine(45,6)" trong cồng à đcm.
Đấy là tôi giảng để mọi người hiểu cách tính thôi. Lần sau cú thế mà triển khai chứ công thức công thức cái con cặc. Bựa viên chứ học sinh Giùn đéo đâu, ơ kìa.
Cháu Ngoan Cụ Hoàng
Chú Minh Vu ơi,
Làm sao chú huy động 82 tỉ cụ?
Làm sao chú quản lý 8 triệu tờ vé số?
Làm sao chú dám chắc không thằng nào khác cùng trúng giải độc đắc hôm đó?
Cháu biết có những nhóm đang chơi mỗi ngày hàng trăm triệu Vietlott đấy.
Với lại 82 tỉ chú nộp vào sẽ khiến giải độc đắc nó đội lên quãng 130 tỉ chứ không phải 100 tỉ đâu nên chú tính toán như ccc ý.
Pizza Steve
Ref: Minh Vu (94)
khà khà hợp ý, tôi cũng!
nhudaubuoi_tb
Tính xác suất trúng làm đéo gì các anh chị ơi, tính làm sao để đong xèng các con zời khát bạc kìa. Tôi đồ là con Minh Vũ nó nói chơi thôi chứ đếo ai chơi ngu vại.
Anonymous
Ref: Cháu Ngoan Cụ Hoàng (97)
Dậy đĩ vén váy còn phải dậy cả tụt xi líp nữa à. Cô làm thế nào là việc của cô mặc mẹ cô chứ.
Anonymous
Anyway, có bựa nào rành tư vấn cách mua nước hoa trên xe Bương được không ạ? Nên mua loại nào nhiêu tiền mùi như nào treo ở đâu ạ?
Ken Wanda
Ref: Minh Vu (101)
Cô Vú nên mua cái này. Đừng có nghe Lừa, mua nước hoa hay tinh dầu gì hết.
Ken Wanda
Ref: Con bà nó (102)
Sorry cô tôi quên cái link. Đm thằng đánh máy.
Tetracyclin
Ref: Asinerum Man (46)
Zì giảng đoạn này như cứt, con cọp có đáng bị thế nào cũng không nên là ở đây và do Zì chứ. Bắt cỏn câm mõm vĩnh viễn được gòi.
Asinerum Project Commander
Trong cờbạc nhớn, nguyêntắc cănbản và bấtzibấtzịch là, tủngcụng xèng mua-bạc luôn nhớn hơn tủngcụng xèng thắng-bạc.
Nghĩa là, chủ-bạc chỉ có thắng, đéo có thua. Chúng cô đánh-bạc với nhau, chứ đéo đánh với con chủ-bạc. Chủ-bạc aka nhàcái, là trunggian thu xèng và mở sân-chơi cho chúng cô. Chúng đéo được phép thua. Lếu chúng thua, ai làm sân cho chúng cô nữa hả bọn con bò?
Xèng mua-bạc nhớn hơn xèng thắng-bạc baonhiêu boong, còn tùy độ-tham cụa con chủ-bạc, zĩnhiên tùythuộc cả zững nhântố kháchquan như độ zủizo (lếu chúng-bạc hoạtđộng bất-hợppháp), hay cơchế lãnhtụ (chảdụ thuếkhóa và đútlót).
Vậy nên đéo có chiện như con Mình Vú tánhtoán. Con ý đùa đó địt con mẹ batoong.
Đéo có chiện mua 85 tỉ ôngcụ thì chắcchắn thu được 100 tỉ. Có cái con buồi. Đã gọi là con-bạc thamgia đánh-bạc, không baogiờ có sacxuat thắng tuyệtđối, zù nó chỉ tồntại trên líthuyết.
Nguyêntắc cụa loto là, lếu sau một đợt quay, đéo có con nào trúng, thì đcm xèng bán-bạc trước và sau đó, sẽ được gộp thêm vào giảithưởng, và giải sẽ phình to mãi, cho tới lúc có một con-bạc trúng.
Gộp như nào mặclòng, thì giảithưởng loto cụng LUÔNLUÔN nhỏ hơn xèng chúng cô mua vé loto, quãng 20% là một mức phùhạp, cothe cao hơn, tùy độ máome cụa bọn con bò như con Mình Vú.
Asinerum Project Commander
Ref: Tetracyclin (104)
Cô mà làm vậy, cô cụng đáng bị chưởi, zù ở đây, hay ở đâu đcm.
Muốn không bị chưởi, đừng làm zững điều bấtlương.
Unknown
Bất đồng để cho phát triển,
Chiến đi, các anhchị ơi
Đéo xoắn,
Cuộc đời này buồn vãi mả,
Tìm vui một chút thôi mà @pín đầu bò
Asinerum Project Commander
Ref: Vũ Trà (107)
"Đời buồn...tìm vui..." là câu cụa Zì, từ thủa Yahoo. Địt con mẹ chúng cô hóng Bựa cho lắm vào gòi nhét chữ lungtung.
Zì lạ đéo gì chúng cô.
Unknown
Ref: An Hoang Trung Tuong (108)
hê hê, pín đầu bò vẫn nhận là học trò Zì, hay anh nhầm?!
Cỏn cóp nhặt thành vè,
Zì hoan hỷ mới đúng
Xoắn chi hè?
The Hero Of The Keyboards
Ref: Minh Vu (79)
Con Ngu này tính đoạn đầu đúng còn đoạn sau thì như lồn.
Làm đéo gì phải chia cho (6x5x4x3x2x1).
Tỉ lệ trúng là 1/(45*44*43*42*41*40)
Làm đéo gì có chuyện tổng giải thưởng mà hơn được tổng tiền mua vé số.
Asinerum Project Commander
Ref: An Hoang Trung Tuong (106)
Zì bắt con Kiếm câm mùm vinhvien là zo con ý lảmnhảm zững điều vônghĩa và lặp-đi-lặp-lại không ngưngnghỉ. Thanhminh nghiêmtúc thì đéo làm, lại đá vào zững vướnđề cánhân như gato, vịthế mạng, vịthế đời.
Con ý không thừanhận zững láokhoét cụa mình zù chỉ bằng cách imlặng.
Còn trước zững điều bấtlương, đéo baogiờ Zì nhượngbộ. Chúng cô đừng hivọng Zì ngừng đá một con đang bị trói và nằm queo zưới đất, lếu con ý xứngđáng nhận đòn cụa Zì.
Lếu chúng cô hivọng điều đó, hãy cút tới nơi chúng cô cothe. Đây không là bãi ỉa của bọn con bò.
Asinerum Project Commander
Ref: Vũ Trà (109)
Lếu không nhớ chánh-xác
Thì đừng chơi a-còng
Chữ a-còng (@) cụng là chữ của Zì nha, vì Zì đéo muốn zùng chữ (C) như bátánh thiênhạ.
Hoanhỉ cái con buồi, khi thấy đồ cụa mình nằm mẹ trong tay người khác.
The Hero Of The Keyboards
Ref: An Hoang Trung Tuong (93)
Con Dì cũng ngu nốt, ahihi. làm đéo gì có tỉ lệ thấp vậy.
đéo ai lại đi chia cho hoán vị của 6.
Con Vú giải thích tao coi đồ con bò?
Asinerum Project Commander
Ref: Le Tuan Anh (110)
Sai gòi con bò. Con Vú tính đúng zìa sácxuất, zưng tính sai zìa kanhtế.
Asinerum Project Commander
Ref: Le Tuan Anh (113)
Địt mẹ con bò gúc Math Combination
Pú lit
Ref: Con bà nó (102)
Cô biết ợ Giùn có con nào bán không, chỉ giúp anh? Thanks
The Hero Of The Keyboards
Ref: Minh Vu (79)
khi con Minh Vu đảo 2 con số này "15,20,25,30,35,40" với bộ "20,30,40,15,25,35" thì thật ra là không có đảo gì cả mà nó chỉ là 1 con số mà thôi. Với cả con Vú salon vừa thôi. Khi đi mua vé số vietlott nó đã tự sort cho mày rồi, làm đéo gì có chuyện nó cho mày sắp xếp kiểu ba lăng nhăng cho mày được.
Unknown
Ref: Vũ Trà (109)
Buồn - Vui, Cô thợ thơ Bốn Đồng có bài:
Chợ Buồn đem bán những Vui,
Đã mua được cái Ngậm Ngùi chưa Em
Chợ Buồn bán Nhớ cho Quên,
Bán Mưa cho Nắng, bán Đêm cho Ngày...
Anh đi Bơi, dcm
Anonymous
Ref: Le Tuan Anh (117)
Đm. Trên cồng đã giải thích vì sao phải chia cho 6! rồi mà đéo đọc à đồ con bò. Zì Ngài cũng confirm rồi. Cô chửi Zì ngu à. Các Mác đập chết ăn thịt bây giờ.
Cô tính hộ tôi xác suất 1 bộ lô tô 2 ô. Mỗi ô chỉ có 2 số là 1 và 2. Tính đi rồi sẽ hiểu đcm ngu vãi cả đái.
Unknown
Ref: An Hoang Trung Tuong (112)
Zì tính đòi bản quyền, hay sao?
Mụ Zì đang nổi hanhquynh,
nhẽ lâu ko thụt 1 mềnhmàng wine?
Anonymous
Ref: An Hoang Trung Tuong (114)
Tôi troll thôi mà Zì làm gì mà diềm hàng ghê vậy?
Anonymous
Ref: Con bà nó (103)
Thành cô nhiều. Vậy không nên mua loại thải mùi mà mua loại hút mùi à?
Mà chỗ tôi chúng bán đắt vãi chưởng. 50$ cho loại 500g. Link của cô có 10$ cho loại 200g.
Unknown
Dí cặc vào vè nữa.
Nếu anh muốn hỏi Zì về nội dung 1 học phần đã qua trong FuckMba, thì post trong bài học mới nhất, hay tại chính bài có nd đó?
Asinerum Project Commander
Ref: Vũ Trà (123)
Hỏi luôn tại đây cụng được, hỏi bên FB Shitcorp MBA cụng được, hỏi tại đâu cụng được. Anywhere Zì cothe nghe được chúng cô.
Lão Bựa
Ref: An Hoang Trung Tuong (111)
Ừa. Mụ Zì nói thẳng thế Lão đéo phàn nàn nhưng địt mẹ cái lũ adua thì làm Lão "đắng lòng" quá (chơi mẹ chữ của bọn lá cãi cho nó máo).
Chuyện chưa đâu vầu mí đâu mà tuyền thánh phán mí thần bẩu. Địt mẹ cứ cầm đèn bin chại trước mái bai là thế đéo. Tộ xư.
Asinerum Project Commander
Ref: An Hoang Trung Tuong (124)
Lếu không có gì cần giấu, cứ hỏi mẹ tại đây.
Asinerum Project Commander
Zì mới gá ông len nài (giá 25 ôngtơn tại Bương nha) vào phôn khôn Thâm Trấn:
[img=https://i.ytimg.com/vi/JQzF7SoRvHE/maxresdefault.jpg]
Sanpham cụa ông ý đây:
[img=https://c5.staticflickr.com/9/8569/28655355420_2bc2738b20_z.jpg]
[img=http://allphotolenses.com/public/files/gallery/71ef0d3e2fd73ca388165ea3b6095e85.jpg]
Thì Bựa Bựa
Zi oy, anh yêu Zi.
Dưng níu CAM bẩu anh ghét Zi rồi sẽ được nhẹ tội.
Vậy anh sẽ nghe theo CAM.
Anh sợ CAM lám Zi ạ.
Kyphong
Về nguyên lý mụ Zì sai cơ bản giồ. Tuyền bắt nạt bọn teenteen, mà sao các cô cứ adua theo mụ nhể.
Vụ loto mới này rất công bằng, con Vu gì đó đúng đấy, đến một lúc số tiền đầu tư sẽ thấp hơn giải thưởng, với điều kiện chỉ mình cô chơi thôi, nếu sảy ra xắc suất một người nhảy vô nữa vô phúc trúng thì các cô tèo.
Còn nhà cái đương nhiên vẫn chả mất zì, he he. Cái luôn thắng, cái này mụ Zì lại đúng. He he. Money thằng trước trả thằng sau. Chấm hết.
Unknown
Ref: An Hoang Trung Tuong (124)
Cảm ơn Zì,
Anh đi bơi đã, hết giờ rồi
Chuẩn Tá
Hình đẹp đấy Zizun, tôi sẽ ngâmcú lens chot cũ, mất công tìm gá đỡ 1 chút nhưng chắc chatluong hơn lens canon thường
Calo
Hehe bọn con bò ngưng chọt chẹt ảnh ọt nghe Bác Cả bắt đầu chiếu bí con Thăng Đinh nè:
http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/chinh-tri/331529/vu-duc-thuan-roi-bo-gtvt-theo-de-xuat-cua-thanh-uy-tp-hcm.html
Hihi cứ đà này thì việc con bựa to mồm Thăng Đinh bị "khóa mùm chung thân, tội bất lương" đéo còn xa hí hí.
CBDN - CBDN
Calo là Cola à, quan tâm đến cô Đầu Bò nhẻ?
Cô Đầu Bò "đệ" cô Zì vài hôm nữa - sớm sủa thì ngay và luôn quãng đầu tháng sẽ có quyết định thăng đẹp khỏi Ông Cụ, hơi sớm so với dự kiến 2 niên như ban đầu, nguồn tin từ Chuồng Bò cho biết [(o)]
Cơ mà cũng là chuyện phình phường như cân đường hộp sữa, có gì đáng quan tâm đặc biệt đâu nhẻ. Đầu Bò này đi thì có Đầu Trâu, Mặt Ngựa, Mõm Dê... khác thế, sung cũng như vả cả thôi, chả hy vọng gì.
Cudo's
Bé trai nhà tôi ba năm tuội, phát triển bình thường. Những khoảng vài ngày gần đây cháu có những biểu hiện khá lạ như: thinh thoảng đánh mẹ và chị, biếng ăn, sợ tắm. Đêm khoảng 12h đêm đến một giờ cháu dậy, khóc dài và bắt mẹ làm một số việc theo ý cháu. Tôi đang rất lo, nhờ zì cồng cho vài nhời.
Calo
hehe cám ơn em Các Mác (133) nhé. Chả là anh đang hóng thằng Thưởng bạn anh đó thôi.
anh nhớ hồi 200x (X<3), anh chỉ ép nó uống có 1/3 ly mắt trâu mà nó la bài bãi thấy tội đéo chịu.
thằng này không phải là uống yếu, mà là uống vô là bịnh hehe.
Calo
Con Cudo (134): Dấu hiệu đáng ngại đấy.
Anh thật lòng hỏi cô là họ hàng nội ngoại có ai bị yếu thần kinh không?
Lúc này cô và vện cô tuyệt đối la mắng cháu nhé. Nhiều khi thấy nó chướng khí mà la lối hoặc đánh nó là hỏng.
Nếu cô ở Gồng thì đem đến khoa tâm lý BV Nhi đồng 2 để họ test tâm lý cho.
Calo
Calo (136) sửa lại là "tuyệt đối không la mắng..." nhé.
CBDN - CBDN
Ref: Calo (135)
Ref: Calo (135)
Tôi nổ đấy, cám ơn làm chi, coi chừng trớt quớt[(o)]
BTW, vui lòng đừng nổ về Khen Thưởng hay Đầu Bò, ở đây nếu ai có thể nổ tương đối về các cô này, thì nhẽ tôi phải là người đó. Không tin thì có thể nhờ cô Zì confirm, hehe. Cơ mà, cái này cũng là tôi nổ nốt, đừng tin[(o)]
CBDN - CBDN
Welcome cô Zì và các cô tay mơ đến với thế giới của chụp choẹt.
Nhìn hình và cồng của mọi người đôi lúc buồn cười, nhưng thấy vui vui, vì ít ra mọi người có say mê. Gì chứ, kích hoạt say mê và truyền cảm hứng cho mọi người là việc cô Zì làm rất giỏi. Các cô càng chê, càng dìm ảnh của cô Zì nhiều, cổ càng khoái vì trúng ý đồ của cổ, chứ sao
Chuyện gì, say mê nào, cũng có lần đầu tiên và xuất phát từ chỗ bắt đầu. Chúc các cô giữ được đam mê luôn luôn và mau chóng lên tay.
CBDN - CBDN
Ref: Cudo's (134)
3, 5, 10, 15 - về lý thuyết nói chung cả thực tế riêng tôi chứng kiến, thì đó là các tuổi tính tình nhiều trẻ đột nhiên trở nên khó chịu, khó nuôi, khó chiều, trở chứng bất thường, nhiều bé khiến pama xấc bấc xang bang luôn.
Tuy nhiên, trong từng trường hợp cụ thể mà có biện pháp ứng xử phù hợp. Trước mắt, hãy kiên nhẫn và bình tĩnh tìm nguyên nhân. Chẳng hạn tìm hiểu xem bé có gặp rắc rối gì ở trường không: ví dụ cô dọa, bị bạn bắt nạt...- nếu đi Nhà trẻ.
Còn nếu ở nhà thì cũng tìm hiểu tương tự từ mối quan hệ với những người gắn bó mật thiết với bé: vì dụ người giúp việc, ông bà... Nhiều khi trẻ chỉ cần bị người lớn dọa thôi cũng có thể rối loạn tâm lý.
Mà người lớn Giùn thì các cô biết cả rồi đấy, do thiếu kiến thức nên nhiều cô người lớn, kể các bô lão đôi khi hồn nhiên, vô tâm một cách độc ác vô tình với trẻ nhỏ, tỷ như việc dọa ma, ngáo ộp khi éo các con ăn chẳng hạn.
CBDN - CBDN
Ref: CBDN - CBDN (140)
Đừng quá lo lắng nhé. Hãy nghĩ, có thể con đang gặp chút khó khăn nho nhỏ gì đó đầu đời mà bé chưa biết diễn giải thành lời thôi. Hãy kiên nhẫn giúp con, cùng con vượt qua nó.
Calo
Nhất trí với em Các Mác (139). Từ 40 sọi trở lên thì nên tìm một niềm đam mê mà theo đuổi.
Để mần chi? Để sống chậm lại chứ mần chi hehe. Đéo mẹ lúc nào cũng long lên sòng sọc, đanh nọc như con Bín nghé thì có mà sớm thăng lên nóc tủ hehe.
Anh đã từng chơi chọt ảnh thuở xa xưa, heehe hồi đó anh chơi con Zenit, mỗi lần chọt phải lên phim bằng tay, tao nhã đéo chịu. Con Zì mần ơn bốt hình máy ảnh trứ danh Zenit Nga ngố coi nào.
Giờ anh đam mê ten lít và đạp xe đạp. Đéo mẹ xe hơi anh cho vô một xó ở cty, sáng đeo ba lô mặc áo gió đội nón kết nhảy lên con chiến mã địa hình, leo lề leo nắp cống phóng ào ào. Giờ cặp càng với lại cái của nợ cứ là rắn đanh như sắt nguội hehe.
Nhưng quan trọng nhứt là anh thấy mình sống chậm lại và thấm thía ở giùn thì chỉ nên chạy xe đạp thôi. Giờ leo lên con way tào đã thấy mắc cỡ rồi hehe vì thấy đường phố rác rưởi xứ giùn mà chơi way tào là đã xa xỉ lắm rồi hehe.
Calo
Các Mác (140): Dấu hiệu của bé nhà con Cudo không chủ quan được đâu. Con Cudo xem lại họ hàng có ai yếu thần kinh không và đem bé đến khoa tâm lý BV Nhi đồng, đường Lý tự trọng (nếu cô ở Gồng) đi cô.
CBDN - CBDN
Ref: Calo (143)
Trời, nếu các giấu hiệu kể trên không kèm với bất ổn rõ ràng nào về thể chất đáng ngại: ví dụ bé kêu đau đớn gì đó (hoặc bố mẹ cảm nhận được bé đau đớn gì đó về thể chất), thì đi bệnh viện ngay có vội vàng, có cần thiết không?
Cudo nói bé mới có biểu hiện này vài ngày thôi mà. Hơn nữa, trẻ con trở chứng với các biểu hiện như bé nhà Cudo là không hiếm, tôi chứng kiến nhiều rồi.
Tuy nhiên, chúng ta chỉ đọc cồng thôi thì cũng khó mà nói trúng được. Bởi vì phải tiếp xúc trực tiếp với bé, thì kinh nghiệm và trực giác của pama sẽ bắt trúng vấn đề hơn, đôi khi chỉ qua 1 biểu hiện nhỏ của con.
Unknown
Ref: An Hoang Trung Tuong said(127)
Chọt biển Vũng Tàu như vậy ai còn hứng du lạch nữa?!
Calo
Các Mác (143): BS tâm lý hay lắm em ạ, không nặng nề đâu. Đại khái BS sẽ dụ bé chơi các trò chơi xếp hình và đưa giấy bút cho bé vẻ bất kỳ hình gì, dựa trên hình các bé vẽ BS sẽ có tư vấn thích hợp. Ở BV Pháp Việt cũng có khoa tâm lý, nói chung vô đó rất yên tâm.
Bé đánh người thân, đặc biệt là đánh mẹ và thức giấc giữa đêm là nên quan tâm.
CBDN - CBDN
Ref: Calo (146)
Ờ, cô Cudo tham khảo thêm coi sao
Anonymous
Mẹ dạo này con Dì làm hàng ghê quá hehe
post tiếp phần dang dở đi nào hehe
Kyphong
Trời, sao Lyly không nói sớm, hôm rồi vừa lên biếu quà xong.
Hay mai lên đòi lại, nhể. He he. Biết nhiều thế.
CBDN - CBDN
@PKy
=============
N ô nô hỏi đấy, hehe
[img=http://kenh14cdn.com/LJ9BRCA2SwO2i2yoqIMzIMq9QI2QMI/Image/2015/06/e8-43e6b.gif]
Nhưng mà thôi, hay là cứ đòi đi cho chắc ăn nhẻ[(o)]
master
Dê Kinh
[si="4"]Đcm con Lý Thông chơi đểu con Zì quá đi.
Cô cứ chơi zững quả ảnh mà nhiền vầu ngột ngạt khó chiệu như thế thì ảnh của Zì khác đéo nào ccc. Cô mà cứ làm vại nữa a sợ con Zì nủi điên lại khóa mõm cô thì bọn chúng a thiệt.[/si]
Dê Kinh
[si="4"] Các mác định hù con Kiếm hai sao mờ lại lôi con # ra đai? Đcm VỊ THẾ cao đái, bây h khác đéo cá nằm trên thớt, nổ nữa đi?[/si]
Dê Kinh
Ref: thì bựa bựa (22)
[si="4"]Đcm con nài học ở đao cái thói sủa đổng như thế?
Vì sao nó là cứt thì cô phải chỉ rõ ra rành mạch rõ ràng một cách đường hoàng. Chứ cô chọc tức ng khác kiểu đái a thấy nó chả khác đéo lũ tiểu nhơn đắc chí, chả hai ho đéo gì.[/si]
Ông Cụ
Đời nói chung là buồn, buồi nói chung là mềm.
Dê Kinh
Ref: Lão Bựa (31)
[si="4"]Địt cụ con lợn nài theo Zì bao năm mà não đéo nhăn đc tẹo nào là sao? Hai cô đổi mẹ nó tên cô thành Não Lợn đi cho nó phù hạp?
Mà cô bỏ mẹ cái thói đạo đức giả đi cho a nhờ.
Địt mẹ cô thấy ng khác bị vu oan giá họa mà cô cũng thanh thản đc lại còn thông cảm cho kẻ bất lương thì cô cũng là loại mất dại chứ hai ho đéo gì mà tinh tướng.[/si]
Ông Cụ
Không hiểu sao mỗi lần làm tình với vợ anh cảm thấy đau, nên anh rất sợ mỗi khi gần gũi với vợ. Vợ anh thì phải cọ sát mạnh mới lên đỉnh. Kéo dài thế này thì chắc anh nghỉ chơi với vợ quá. Dì có thể giúp gì được ko?
Dê Kinh
[si="4"]Ồ con Zì cũng gọi con LB là Não Lợn rồi à? A copy vại[/si]
Dê Kinh
[si="4"]Trong tranh luận ko đá cá nhân mà chỉ đá vầu quan điểm và lý lẽ thì con Zì đã dại từ lâu nhưng cc toàn quên nên sau khi tranh luận xong đéo biết kết quả như nào cc đã coi nhao như kẻ thù mẹ nó rồi. Anh rất phiền lòng.
Mà cc cũng bỏ mẹ nó offline với nhao đi, địt mẹ biết nhao rồi thì chưởi nhao đéo gì nữa. Địt mẹ vào quán là để chưởi nhao mới tăng lợi nhuận chứ nịnh nhao chả tác dụng cặc gì. Chởi nhao nó khiến não lợn của cc phải hoạt động liên tục liên tục, phải gúc, phải đọc, phải suy luận, phải phân tách, tổng hợp và cuối cùng là nổ, địt mẹ bao nhiêu là lời lãi.[/si]
Thì Bựa Bựa
Ref: Dê King (154)
Đơn giản mới anh đó là đống cứt.
Dưng với cô thì khác, đó cothe là đống cơm qua góc nghe cụa cô, cothe xayra điều đó lắm chứ.
Vậy nên đừng có bắt anh chỉ ra một cách rõ ràng đường hoàng. Cô thật hoang đường.
Zi dạy gòi, thấy đống cứt thì bình thản bước qua, đừng bới vầu đó mà ngửi. (Trừ loài bọ hung và ruồi nhặng dĩ cmn nhiên gòi).
Thì Bựa Bựa
Khi chê cồng cụa ai đó như cứt thì chí ít anh cũng sẽ chỉ ra nó cứt dư lào.
Dưng với một loài chó bị rọ mõm thì cồng cổng ko hiện lên trên quán. Vậy anh lấy cái gì mà chỉ khi cồng ko hiện lên quán. Cô noái anh nghe coi.
Phần anh, chỉ cần thấy cái tên hiện lên thoy anh cụng cothe ketluan ngayvaluon đó là đống cứt gòi.
Thì Bựa Bựa
Ref: Bom Dan (157)
Cô mần tình mới vện mà thấy đau thì chăm chăm vện cô thiếu nước.
Vậy hãy tìm cách khơi thông nguồn nước chảy lênh láng trước, rồi hãy địt nhao.
Không phẩy tự hào dưng vện anh nước nhìu vô đối. Chúng anh chỉ cần nhiền nhao tình tứ một phát là nước tràn bờ đê gòi. Hê hê ...
Ken Wanda
Ref: Minh Vu (122)
Đúng rồi cô, nguyên tắc là nó phải hút ẩm và diệt khuẩn, cái đó mới là gốc. Lên nhiều xe Giùn dùng mấy đồ thải mùi rẻ tiền khiến tôi mắc ói. Cô nhớ thi thoảng hút bụi và lau bên trong xe.
Tốt nhất là mua 1 cái máy hút bụi trong xe hơi như cái này.
@Cô lít: hàng đó không bán ở Giùn nên cô vui lòng tìm 1 con shipper amazon như con Oai Vú mà order. Nếu cô ở Gồng thì tôi sẽ cho contact của con shipper tôi vẫn order.
Khờ Đời
Ref: Asinerum Man (42)
Khờ lại trồi lên đêy, tổng chào chi bựa. Khờ đang chuẩn bị hồ sơ để sang Canada nên hihi hơi bận gộn xíu.
Được Zì giới thiệu, thật zinh hạnh quá. Khờ xin đặt 1 gạch cho dự án cô Danco, hehe.
Unknown
Ref: thì bựa bựa (162)
Khả năng buồi cỏn hoặc cả lồn buồi bị viêm nhiễm là cao quá. Khi đó dù nước lồn có tràn như lũ Đà Giang, cảm giác vưỡn như đang sục nòng súng vào đống cát vừa rang trong chảo lửa.
Cô Bờm Đần cồng phơm, anh sẽ cắt cho bài thuốc tiệt chùng.
Khờ Đời
Ref: Minh Vu (121)
Cô Vú Mình khỏe? phiền cô cho K bank acc để Khờ bài tỏ respectful offering thành kính tri ân đến cô. Cô Đòn có trồi lên xin lên tiếng để K thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng và đầy công chính này.
Thành thành.
Ông Cụ
Cô Bựa nói đúng, vện anh hơi bị khô. Anh toàn phải dung thuốc bôi trơn cho đỡ khô. Co đẹp quyền mẹ gì thế nói sai rồi. Viêm viếp ko lien quan gì ở đây. Viêm thì anh đã biết vì anh bị đau chứ ko phải vện.
Đoàng
Ref: Cudo's (134)
Địch cụ cuôn nài. Phi ngai ga chợ thợ chọt Xi-Ti aka cắtlớp deojì vitính, choẹt cho mini 1 cái, gòi bê vầu thợ thuốc khám theo đúng tuyến. Vì, khả năng cao là con thợ thuốc sẽ đéo cho cô choẹt, nên phải mần tự.
Làm đéo có tâmthần nào nhanh thế, ĐỘT NGỘT thế.
Nói đéo để khoe, anh đã chỉ nghe-nồi-chõ (nói kiểu backicho, nếu chưa biết {nồichõ} là gì, kệ cụ nhà 3toong), 1 mini nhà ta sốt lơ mơ, lười cắn bú 2 tháng, nằm nhàthương tỉnh 2 ngài gòi, thợ thuốc đéo biết mần gì.
Anh phán "đcm, đi ngai viện Nhi TrungƯơng k0 chết kụ nhà chúng mài." Sau đó tôngtộc nhà nó kể lại (anh tái điềungiên), thợ thuốc TƯ bẩu, "đcm nhà mài, con nhà chúng mài may nhất nước, chưa có sách nầu tả cái u (bướu, namkicho) đó mà lại nhỏ thế (2x4 cm). Thói thường chỉ phát hiện khi nó to cỡ trấng vịt lai đàđiểu, vì nó đóe lộ."
(ah, cái đoạn lai đàđiểu là tôi thêm, cho nó Bựa).
------
Cái phim choẹt đó, nếu nó vô bổ (cầu cho anh nhầm như vại) mà cô ấm ức, mời quai lại Quán, anh đền xèng.
(Xiên lỗi CácMác xiệphồng, việc nó ngiêmtrọng, nên, nhời k0 được chừngmực, vì đây nó là chiênmôn, gòi)
Đoàng
Ref: Đoàng (168)
(Quên, choẹt thủ aka sọ aka head, nha)
--------
Kể nốt. Con đó, 2 tháng sau đã thấy đang chơi 1 mình tự, chỉ còn phải xịt kem để đi ị, hàng ngài, sau 1 cú mổ sọ lấy bỏ khối u.
Đoàng
Đoàng tôi xin 1 đặc cách: xin all 3toong ZỪNG cồng tại ĐÂY, để cô Cudo trông thấy cồng nài cụa tôi cho zệ.
Kính 999999999999 lại toàn chi Bựa.
Đến khi cô Cudo cồng fơm là đã bắt nhời.
Lão Bựa
Ref: Dê King (156)
Lão đang ngồi thưởng trà tự nhiên thấy ngứa dái nên vầu mẹ quán Bựa bắt quả tang con nài bi bô bố láo. Mài cứ chém bằng cái bàn phiếm rùi à ơ đủ kiểu. Địt mẹ mài Lão đã bênh ai lúc nầu? Mài nói thử coi. Chuyện HH-ĐG đã kết thúc đéo đâu. Đang trả lại hồ sơ để điều tra lại còn đéo. Lão đã copy cồng mụ Zì về Bựa Gồng club là minh chấng Lão nhất trí với suy nghĩ của mụ mủ. Trong các bài viết của Lão đều nói mọi người chỉ nên hóng chứ đừng vội kết luận. Các Bựa trong BG clb confirm cho Lão phát.
Cái Lão không đồng ý là mất cả ngàn cồng chỉ để chưởi cô Cọp khi cô cổ đéo được mở miệng biết chưa con ngu. Địt mẹ con nài nhẽ cần có người vò não cho nó có thêm nếp nhăn chứ cứ mịn zư mông em bé làm mất time của Lão quá đi. Địt mẹ ngứa sừng thì đi húc vầu đít ngựa đi. Tộ xư.
Lão Bựa
Chết cười với con Dê cái. Mỗn người mỗn cách sống. Cô đéo thích offline vì đéo ai có nhu cào gặp cô hai gì gì kệ mẹ nhà cô thì on hai off quan trọng đéo. Hãi nhớ là: Cô chả có cái lồn gì để áp đặt suy nghĩ của mềnh cho người khác. Cô nói đúng tại thời điểm đó và hành động cũng thì tự nhiên người ta sẽ nghe theo cô cho đến khi cô sai và hành động sai với người ta. Hiểu chưa? Đéo biết não đã có nếp nhăn nào thêm không? Đéo có cái gì là bất biến cả. Hãi theo kịp dòng chảy để còn nổi lềnh phềnh chớ đừng chìm nghỉm. Đcm.
Cudo's
Ref: Đoàng (169)
Nghe Các_ mác mới anh tôi yên tâm phần nào. Đầu tuần sau tôi đưa cháu đi xem nó như nào.
Nhưng những gì cô Calo nói không phải là không có lý, bởi hiện tại trong gia đình tôi có người bị thần kinh nhưng ở dạng nhẹ. Đọc cồng cô calo mà sống lưng tôi lạnh toát, nhưng cháu còn nhỏ quá, tội nghiệp nó.
Đêm qua cháu có dậy một lúc nhưng chỉ kêu đau và khóc thôi, dỗ một lúc là cháu ngủ. Một điểm nữa là cháu bị sò sè từ lúc mới sinh nên hay ốm và khá chướng, thường ho và sốt kéo dài.
Với tôi, quán như một cái gì đó còn hơn cả đức tin, ngang mới Chúa của zì. Thành chi bộ rất.
The Hero Of The Keyboards
Ref: An Hoang Trung Tuong (115)
Công thức về tổ hợp lấy trên Gúc thì lúc nào chả đúng nhưng trong trường hợp này chả ai đi dùng công thức tổ hợp chập 45 của 6 cả. Dì sai ca này rồi.
xác suất của nó chỉ là 1/(45*44*43*42*41*40) thôi.
Unknown
The Hero Of The Keyboards
Ref: Minh Vu (119)
Tôi đồng ý cô đã giải thích rồi, nhưng sai rồi dkm đen. Tôi cá là cô chưa mua vé số này bao giờ.
chả dụ với tập hợp số 1-2-3-4-5.
Thì khi vào cô chọn 1-2-3-4-5 hay 5-4-3-2-1 hay 1-3-2-4-5... lúc in ra cũng chỉ có một số mà thôi. Tức là nó sẽ tự động sorted cho cô. vậy nên nếu giải đặc biết ra đúng con số trên tức 1-2-3-4-5 thì cô cũng chỉ trúng được có 1 vé mà thôi. cô hiểu vấn đề chưa nhỉ?
The Hero Of The Keyboards
điều đó có nghĩa là khi cô mua 1-2-3-4-5 và 5-4-3-2-1 thì nếu trúng giải cô chỉ tổ tốn thêm 10.000 đồng thôi chứ xác suất trúng giải đó từ 2 số cô mua cũng chỉ là 1/(45*44*...*40) mà thôi.
Nếu cô vào quán bán vieetllot mà yêu cầu thằng bán bán cho cặp số trên thì nó chỉ cười cô là đồ con bò mà thôi. ahihi
Sao Sɷlɷ
Ref: Le Tuan Anh (174)
Từ công thức của cô thì => sác xuốt trúng thực tế 1 phần {mấy}? hình như khoảng hơn 9 số 0.
Is that possible? Hehe.
The Hero Of The Keyboards
Đây là 1 tờ vé số vietllot khi người mua chọn 2 con số A và B
[im]http://cms.icsoft.vn/uploaded/Images/Original/2016/07/20/ve-so-me-ga-645_2007102416.png[/im]
cô thấy không A= 04-07-23-28-43
và B=01-04-06-08-11-19
nó sắp xếp tăng dần về phía bên phải đó.
chả dụ cô mà mua 2 số giống nhau với các hoán vị khác nhau thì khi mua nó cũng sorted như vậy vậy thì tỉ lệ trúng nó cũng như tôi giải thích ở trên là như nhau mà cô chỉ tổ tốn thêm 10.000 nữa thôi
The Hero Of The Keyboards
Ref: Là Sao (178)
Chính xác rồi anh.
Tỉ lệ trúng Jacpot là 1/ (45x44x43x42x41x40) = 1/ 5.864.443.200 nha.
Nếu muốn chắc chắn trúng thì bỏ 5.864.443.200 x 10.000 (vnd)= 58644432000000 (vnd) (Năm mươi tám nghìn sáu trăm bốn mươi lăm tỉ việt nam đồng) nha
Nothing is impossible
Calo
Cô Cudo (173) Cô thực hiện gấp chỉ thị của cô Đoàng đi, nó nghiêm trọng hơn nhiều. Nếu được cô nên đưa cháu đi chụp ngay hôm nay.
Chúc mọi sự tốt lành.
Sao Sɷlɷ
Ref: Le Tuan Anh (180)
ha ha. vui phết nhẻ. gần 60 ngàn tỷ.
thôi thôi. anh đi ghi zăm con đề cho nó lành.
Anonymous
Ref: Le Tuan Anh (176)
Cô này vẫn đéo hiểu à? Tôi nói cô làm bài toán 2 ô mỗi ô chỉ có 1 hoặc 2, cô làm chưa mà vẫn thắc mắc?
Ai chả biết là lúc cô mua vé thì nó sẽ sắp xếp từ nhỏ đến lớn cho cô dễ dò.
Nhưng vấn đề là sắp xếp từ nhỏ đến lớn thì nó đâu còn là cách chọn (45x44x43x42x41x40) nữa. Hiểu chửa?? Cách đấy chỉ là cách cô chọn randomly không theo thứ tự gì hết.
Chả dụ cô chọn số đầu là "05" thì số thứ 2 cô đéo chọn được "04". Như vậy trong trường hợp đó tự nhiên mấy số tiếp theo cô mất mẹ nó sự lựa chọn. Nếu cô chọn số thứ 2 là số "04" thì nghiễm nhiên nó lại là số đầu.
Vậy nên do sắp xếp tăng dần số đầu cô đéo thể chọn quá 40 phải không nào. Vậy thì làm đéo gì còn 45 cách chọn cho số đầu nữa.
Bộ "01,02,03,04,05,06" và bộ "06,05,04,03,02,01" là giống nhau. Nhưng do cách tính (45x44x43x42x41x40) cô đã tính hết mẹ nó các bộ trùng nhau.
Chia cho 6! hàm ý là phải loại bỏ 6! bộ số giống nhau. Do đó cô thích giữ lại bộ sắp xếp tăng dần, giảm dần, hay gì gì thì mặc mẹ cô. Nhưng chỉ được giữ lại duy nhất 1 bộ. Hiểu chửa?
Anonymous
Ref: Khờ Đời (166)
Đệt. Cô này đùa à?
Cô đi Canada như nào theo diện nào làm hồ sơ như nào chia sẻ cho mọi người (gồm tôi) hóng với đi nhẻ? Giấu như giấu cứt.
Asinerum Project Commander
Ref: Phong Ky (129)
Zì đã giảng chúng cô là bọn con bò, thì nhấtkhoát chúng cô là con bò, không gì khác được.
Con mùm bẹn Phông Kì này càng ngày càng xacách hànlâm, Zì chê. Đong xèng chậm thoy, đặng còn hưởngthụ chứ, con bò.
Làm đéo gì có thứ kếtquả sacxuat lại kèm chữ LẾU, chảdụ "Sacxuat A đâm vào B là 15% lếu A rẽ phải, và 0% lếu A rẽ trái".
Địt cụ nhà con Phông Kì. Lúc ý, cô phải tính lại zằng, cho sacxuat A đâm B sẽ nằm somewhere giữa 0 và 15%, nghĩa là phải nhân 15% với sacxuat A rẽ phải.
Quay lại với sacxuat trúng Loto. Đcm sacxuat mua vé trúng là 1/8,500,000 (tính gần đúng thoy), nghĩa là, lếu chúng cô bỏ 85 tỉ ôngcụ mua vé (mõn vé giá 10K ôngcụ), thì sẽ chacchan trúng giải.
Zưng giải đó, có chacchan là 100 tỉ đéo đâu, hả con bò?
LẾU có 1 con khác cũng trúng, giải sẽ là 50 tỉ. Lếu có 2 con nữa trúng, giải chỉ còn 33 tỉ. Và cothe, có tới 100 con cùng trúng, giải cụa con Kì sẽ zìa 1 tỉ.
Như vậy, bỏ 85 tỉ, cothe chỉ thu về 1 tỉ, thậmchí ít hơn.
Vậy lếu con Kì muốn tính sacxuat bỏ 85 tỉ thì thu được baonhiêu xèng, cỏn phải tính thêm sacxuat trúng giải cụa một đợt quay loto. Sacxuat này khá cao đó đcm, quãng 30% bên Mẽo.
Nghĩa là, cứ quay loto Mẽo 3 lần, thì có con trúng giải. Đươngnhiên có đợt quay đến 5 lần mà vưỡn đéo có con nào trúng, giải nó đội mẹ lên đến nửa tỉ ôngtơn. Zưng cũng có đợt, quay phát trúng luôn.
Đấy là zìa mặt hànlâm.
Còn zìa khíacạnh kinhdoanh, thì chúng cô chỉ cần nghĩ đơngiản thế này. Lếu 1 người-chơi bỏ 85 tỉ mà chacchan thu zìa 100 tỉ, thì con chủ-bạc chacchan sẽ không bán vé ra nữa. Tại sao thì ngậm mùm bò lại mà suynghĩ. Chủ-bạc nó đéo ngu như chúng cô.
Lúc chúng cô bỏ 85 tỉ đó, chúng cô chỉ có khanang thu zìa quãng 30 tỉ, mà thoy, zù giảithưởng đúng là 100 tỉ.
Khi giảithưởng càng tăng cao (zo gộp vài đợt đéo có ai trúng), thì số người thamgia càng đông. Sacxuat cắn trọnvẹn giải (aka đủ 100 tỉ) cụa chúng cô càng bé.
Asinerum Project Commander
Ref: Minh Vu (184)
Skilled Worker Immigration, con bò.
Calo
Con Zì (186) Hình như diện này phải dưới 45 tuổi phải không con Zì?
Sao Sɷlɷ
Ok. Anh ra 1 bài toàn ngược mời các cô.
Vẫn là thông tin từ Vietlott.
1/ Tổ hợp khônglặp chập 6 của 45 phần tử. Gía vé 10k.
2/ Trong các đợt quay thưởng gần đây chỉ có trung bình 18 vé trúng zải nhất (trùng 5 số).
Mời ra công thức tính doanhthu trungbành (mỗi lần quay) của bọn phát hành sủsú.
MBTrading
Ref: An Hoang Trung Tuong (185)
Trách lầm con Phong Ky ròi đó,
đúng là tiền thắng bạc vẫn ít hơn tiền mua bạc vd thắng 100 tỉ khi bỏ ra 85 tỉ mua bạc. Zì quên là số tiền được cộng dồn từ các lần trước, có nghĩa là số tiền mua bạc tổng vẫn lớn hơn.
nhudaubuoi_tb
Tính như con Minh Vũ là đúng rồi, bài toán đơn giản là chọn ra 6 số trong 45 số thì có bao nhiêu cách chọn. Đáp án là tổ hợp chập 6 của 45 phần tử = 8145060 cách, vậy muốn chắc chắn trúng thì bỏ ra 81,450,600,000,xấp xỉ 81 tỷ 500 trẹo ông cụ. Lưu ý là chắc chắn trúng thôi nhé, còn trúng bao nhiêu thì phải phụ thuộc vào bao nhiêu thằng chọn được số trúng đó nữa, hehe.
Theo tôi nghĩ, thời gian đầu các con giời còn dè dặt tham gia nên xác suất trúng chưa cao, nhưng chỉ cần 1 con ất ơ nào trúng là sẽ tạo nên cú hích, nhiều người chơi hơn thì xác suất trúng sẽ tăng lên.
Asinerum Project Commander
Ref: Là Sao (182)
Đéo đúng đâu. Con nài PhD cái con cặc gì mà kiếnthức Toán băn zero vậy?
Con Anh ngậm mùm lại. Ngu như ông bẹn ý mà sủa lắm. Đcm sacxuat trúng loto chính là tủhạp-chập số ô-chọn trên số ô-tongcong. Nó thành mẹ líthuyết gòi mà còn ngồi đó tính mới toán.
Nhập sốmá vào bảng này:
http://www.webmath.com/lottery.html
Ô đầu nhập số 6, ô thứ hai nhập số 1, ô thứ ba nhập số 45.
Sẽ ra ketqua 8,145,060 chứ có đéo gì mà tính đcm.
Kyphong
Ref: An Hoang Trung Tuong (185)
Ơ, mụ bẩu về lý thuyết là hổng có, vậy anh chứng minh là có còn zì, he he.
Calo
Lão Bựa (171) Cồng của cô về con Dê King là chính xác. Hehe con này đọc cồng ba chớp ba nháng phán lung tung nên anh chê hehe.
Con Dê Kinh cứ bình thường đi, đừng phán xét lung tung làm không khí quán nó nặng nề ra.
Lên đây cứ chém, ít ra cũng luyện được kỹ năng tư duy mau lẹ và heehe kỹ năng múa phím. Làm đéo gì cứ phải săm soi cho nó nhọc người ra.
Asinerum Project Commander
Ref: MBTrading (189)
Ngậm mẹ mùm lại. Lúc ý, muốn thắng đủ 100 tỉ (aka cắn trọnvẹn giảithưởng), chúng cô phải bỏ quãng 250 tỉ nhớ chưa.
Lếu bỏ 85 tỉ, thì vưỡn chacchan có giải, zưng giải ý chỉ có 30% khảnăng cắn 100 tỉ thoy.
Đcm con nài buôn chấng đéo gì mà đến Toán Sacxuat cũng đéo biết thế hả.
Asinerum Project Commander
Ref: Phong Ky (192)
Chắcchắn đéo có chuyện "bỏ 85 tỉ mà sure thu về 100 tỉ". Làm kinhdoanh đạibàng đéo gì mà ngu thế?
Sao Sɷlɷ
Ref: An Hoang Trung Tuong (191)
Toán tổ hợp anh là #1 xứ Zùn, Zì nhớ nhá, nhớ nhá.
Asinerum Project Commander
Ref: Là Sao (196)
Số 1 cặc gì mà lại đi côngnhận cách tính cụa con Anh?
Asinerum Project Commander
Zì nghingờ chúng cô chỉ biết tínhtoán bằng Gúc. Chả biết cặc gì thựctế cả. Làm cái đéo gì cụng hờihợt đéo nên-thân.
Sao Sɷlɷ
Bổ xung đề bài trên: 18 zải nhất nhưng có 8 số trùng nhau. Vậy chỉ tính trên 10 zải nhất không trung nhau (sửa lại cho doanh thu sát với thực tế. hehe).
Dê Kinh
Ref: thì bựa bựa (161)
[SI="4"]Con nài mâu thuẫn nhẻ, nó ko hiện lên thì cô căn cứ vào cái lồn gì mà kết luận? Dựa vầu tên mà kết luận thì ông chố cũng mần đc chứ cần đéo gì đến loại cô.
Địt mẹ ruồi nhặng chúng muốn biết đâu là cứt chúng cũng phải dựa vầu các giác quan, chúng cô có giác quan mà ko biết sử dụng thì khác đéo gì đống cứt chứ bằng đc ruồi nhặng cái con buồi.[/si]
Post a Comment