TRÍTUỆ NHÂNTẠO, VÀ CÚ CÁCHMẠNG CÔNGNGHỆ TƯỞNGTƯỢNG CỦA GIÙN



TRÍTUỆ NHÂNTẠO, VÀ CÚ CÁCHMẠNG CÔNGNGHỆ TƯỞNGTƯỢNG CỦA GIÙN

Mùa nay, bầnnông batoong Giùn dang khoái chămchút kỳvọng mần một cú cáchmạng côngnghệ V4 (mà chúng kêu nhầm mẹ thành cáchmạng côngnghiệp), với nềntảng là côngnghệ trítuệ nhântạo.

Dcm trítuệ nhântạo, aka AI {artificial-intelligence}, zĩnhiên là trítuệ của máymóc. Các ông robot. Các cục máy thôngminh. Các tòa nhà thânthiện. Bán ra khắp trầngian. Là zững món Giùn mơ.

Chúng Giùn hyvọng rằng, Giùn luôn hehe có khảnăng dấm những thứ nhànnhã và tưzuy, trong diềukiện hữuhạn zìa tàichính.

Chả khác gì kỳvọng Giùn hóa nhanh một cườngquốc phầnmềm, thủa 15 năm ago. Rốtcục, sau 15 năm ý, phầnmềm Giùn vưỡn thua xa Phi, Mã, thậmchí Bangladesh.



Chị không dọc dược doạn văn below? Nghĩa là, chị chưa thạo mặt chữ Giùn Bựa, bộ chữ tươnglai của toọc Giùn.

Hãy copy doạn văn này, xong paste nó vào Winword, hoặc Notepad, hoặc whatever else ngoài Quán Bựa, và dọc bìnhthường. Mong chị sớm quen và yêu chữ Giùn Mới.

***

Vậy trítuệ nhântạo có dơngiản?

Có. Nó dơngiản. Zì Anh Bwcng {an-hoàng-trung-tướng} sure.

Các thuậttoán của trítuệ nhântạo không mới. Các dòn-dấm như máy-học {machine-learning}, hoặc hệ-taychuyên {expert-system}, mạng-thầnkinh {neural-network}, zứ-tiếnhóa {evolutionary-computation}, etc, dều dã dược hànlâm tâybương hoàntác. Chúng cô cothe lên mạng-trầngian {internet} nhặt vôvàn những doạn code-máy {sample-code}, những lớp {class}, những khungthức {framework}, hay những giaoziện API {application-programming-interface}, lắp-là-chạy {plug-and-play}.

Vậy lắp thuậttoán hànlâm vào máymóc Giùn, có chạy nên trítuệ nhântạo?

Không. Hehe. Zì Anh Bwcng giảng.

***

Một hàinhi sinh-ra, trong não anh ý có mẹ luôn 100 tỷ ông nơron {neurone}. Khy anh ý nhớn, thành một trángniên, số ý không tăng baonhiêu.

Vậy vỳsao não trángniên có trítuệ, còn não hàinhi không? Dúng hơn, não hàinhi chỉ chứa toàn bảnnăng, như dói::cắn, khát::bú, ngứa::gãi, mót::ỉa, mệt::nằm, etc, những trítuệ chép mẹ trong gen {gène}.

Dcm batoong, trítuệ trángniên dược gomgóp theo thờigian, tâybương kêu là, luyện {training}.

Hàinhi sẽ bị-luyện, và tự-luyện, suốt 18 mùa, or much more, mý nên trángniên.

Chúng luyện từ bảng-cửuchương tới zuyvật-biệnchứng, từ chủngữ-vịngữ tới dathức-lượnggiác, từ dcm cánh-cò bay-lả bay-la tới dịnhluật III Newton.

Khy hỏi hàinhi, 2x2 bằng mấy. Anh ý sẽ nói, 6, hoặc, 8, hoặc hehe, anh déo quantâm.

Nhưng khy hỏi trángniên, 2x2 bằng mấy. Con ý sẽ nói, 4.

Dcm, trángniên nói dúng. Déo vỳ CPU con ý mạnh hơn, hay RAM con ý có cài chươngtrình Calculator. Mà vỳ, con ý dã luyện thuầnthục bảng-cửuchương.

***

LUYỆN cho máymóc nên trítuệ nhântạo, bằng cách nào?

Rất dơngiản. Luyện máy, ychang luyện hàinhi. Chúng cô phải nạp cho máy những database khủnglù, từ bảng-cửuchương tới dathức-lượnggiác, từ chủngữ-vịngữ tới cánh-cò bay-lả bay-la, từ etc tới etc.

Nạp database xong, thỳ bắt máy thựchành. Dcm thựchành sai, thỳ phạng ông ý zăm nhát, và mắng ông ý là, dồ con bò. Mắng xong, thỳ nạp lại database, với trìnhtự khác, phongcách khác, nguồn khác.

Những database khủnglù ý, moy dâu ra?

Dcm, moy từ cái-gọi-là, kho-nhớn {big-data}.

Kho-nhớn ý, nằm dâu ta?

Chúng nằm trong các máychính {server} của Google và Facebook, Baidu và Youtube, Yahoo và Amazon, Alibaba và Microsoft, IBM và Pornhub, Quán Bựa và Wikipedia, etc, etc, và etc. Chúng hầunhư là toànbộ trítuệ nhânloại, từ Platon tới An Hoàng Trung Tướng, từ Euclide tới Einstein, từ etc tới etc.

Luyện máy xong, chúng cô hỏi ông ý, 2x2 bằng mấy. Ông ý sẽ nói, 4. Như một trángniên.

Sao ông ý giỏi quá.

Ông ý giỏi vỳ, ông ý không tính 2x2 bằng các thaotác diệntử nhịphân nơi bomạch 128-bit, mà bằng dcm bảng-cửuchương. Ông ý dã bị Luyện.

***

Giờ thỳ, hãy hỏi ông máy Luyện zằng, Giùn chúng anh, có khảnăng dấm cáchmạng côngnghệ nhằm mùa nao? 2030 hay 2050. 2019 hay 2069.

Ông ý sẽ phán, hahaha, dcm chúng mày, hài như Pao Kwoc. Chúng mày mong zùng cứt luyện nên trítuệ Anh Bwcng kho-nhớn, hay sao? Cút zìa quê, giồng thóc, chăn zê, dánh-mìn-cá, chém-cây-zừng, và rủaxả China. Dó mý là tàinăng vạndại cụa chúng mày.

Comments

333 comments

Page:


Mr.Orlando

Ref: Nicher (199)

Cô trả nhời thế khác gì đố anh, túm vấy lại kìa?

Có phải là cô đồng ý zới anh là: Cái gì mà đi ngược với Đấng tạo hóa, thì mãi mãi chỉ là sản phẩm lỗi phỏng, ô kề? He he.



The Kop

@GiaNgua: Bá cáo cô, sau ba ngày điều nghiên, Mạt Tướng đã hiểu dư lào là ách ti vi ti, xờ vịt, in ten,... Mạt Tướng cũng viết được một ông Android application và build được thành phai có đuôi là .apk, cài thử vào máy con Vện, chạy ầm ầm. Cô thấy Mạt Tướng tiềm năng vãi núa chưa?



Nicher

Ref: Nicher (199)

Cái chúng cô cần là cơ sở hạ tầng, trong đó đức tin là cũng là một cơ sở hạ tầng quan trọng rất quá lắm.

Thay vì đú mí bọn bương về khoa học, công nghệ, công nghiệp AI..ect, chúng cô nên chăm chút đức tin cho mình. Mà chúng cô có đú được chúng bương cái đầu buồi, nói nhanh cho vuông.

Sống đạo để cạnh tranh mí bương, thế mí là thông minh, ĐCM, bọn con bò ạ.



The Kop

Ref: Cô Lìn Farrell (200)

Con đéo nào trên kia giới thiệu Leicester City, tôi sẽ xem thử trận đó để đánh giá thực lực bọn chúng cô Lìn ạ, Biết đéo đâu cỏn thối mồm mà đem lại điều mai mắn ko chừng?



Cô Lìn Farrell

Ref: The Kop (204)

Tôi nghĩ Chúa k đùa dai đến mức ấy, dù con Lai xét tơ có đủ khả năng thật chăng nữa hehe
AI ai cái con cẹc, máy đéo gì đoán đéo gì mà khiếp thế dc
Cùng lắm vào đến chung kết như Monaco năm đéo nào k nhớ, mà loại Rê al 4-2 ấy, sau Porto vô địch, thỉnh thoảng lại có thằng mơi mới làm ngựa ô cho dân tình nó hứng khởi.
Năm nay tôi nghĩ Dortmund hoặc Juve, bọn về nhì mấy năm rồi



Mr.Orlando

Ref: Cô Lìn Farrell (200)

Hùi đêm anh thức khuya quá, giờ hết mẹ sức, không biết có còn sức để xem chận Re- an

Với Bay-ơ hông nữa. Bú 2 lon bò húc mà pha vẫn cứ nhíp lại.

Ôi, sai lầm vẫn là anh người ơi, hizaa.



Unknown

Tiểu sử của David Dao cũng hay phết: trung úy VNCH, nhạc sĩ..
[youtube=https://youtu.be/FFmg0fL9Nck]



Nicher

Ref: Nicher (203)

Con nào hay phải đàm phán mí bương, thử trình bầy kinh nghiệm chị nghe? Thành công nhất là gì? Thất bại? Hiệu quả nhất là đòn nào? Kéo dài được bao lâu?

Hay chúng cô chỉ giỏi chém gió? Hó...hó..hó...!ĐCM, chị lượn, đi nghỉ, mai có hội thảo khoa học về công nghệ tế bào gốc mà chị lại ngồi ghế chủ tọa, ĐCM!



Mr.Orlando

Ref: Cô Lìn Farrell (205)

Đó là năm 2004 anh Lìn ơi hệ hệ.



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (192)

Anh tin vào Thiên Chúa,but chưa baptism vì anh cho rằng anh chưa đủ công chính để Thiên Chúa đón nhận anh huhuhu như thế có là vô thần ko hả Dì?



Cô Lìn Farrell

Ref: mr.Orlando (206)

Vậy thì ngủ sớm thôi cô ạ. Sáng ra xem lại tổng hợp vậy, trực tiếp chỉ có cảm giác thêm dc tí tí thôi. Cho đỡ phờ phạc cả người.
May mà trận này nó bị đánh bom xịt nên nó đá sớm, chứ tôi cũng có thức xem dc trận nào đêm đâu cô, sau chung kết tôi mới cố xem live vậy hehe



ZC

Ref: The Kop (196)

đúng rồi anh, nó hoạt động từ năm 2014, đến nay thì có khoảng 500k users.

tôi vừa tham khảo xong, lập tài khoản xong xuôi hết, và đã xuống xèng. heheh



ZC

Ref: An Hoang Trung Tuong (188)

vâng, dựng máy còn cài win, cài card, cài phần mềm thì tốn kém cả phần cứng và công xá lắm. Được mấy đồng chi phí nhiều quá.



ZC

Ref: An Hoang Trung Tuong (190)

hehhhe, món đó áp dụng vợ thì thôi rồi. Kết hợp với món dâm công mút kèn thì hiệu quả về tâm sinh lý, gia đình hòa thuận,... quy ra xèng nhẽ Tê-ta triệu ông cụ mất thôi, Zì ợ.



ZC

Ref: The Kop (198)

trang đó xếp hạng hay quá. Chúc cô quật cường.

thi thoảng xem giá của các loại coin thì tui hay vào coinmarketcap.com xem chúng nhảy thế lào.



The Kop

Ref: Cô Lìn Farrell (205)

Cỏn phét thế thôi chứ AI cái con củ cặc. Cơ mà địt mẹ thằng leicester nó dã Liv của tôi 3-1 hôm nọ, nay tôi phải xem. Hehe.

Nhân tiện Mạt Tướng cũng có nhời xiên lỗi con vừa đẹp vừa có quyền lại cả đongo xèng. Mạt Tướng biết cô từng là nạn nhân của Mạt Tướng khi đầu tư $300 vào con Natrolimited năm ngoái. Hình như Mạt Tướng cắn được $25 từ quả referal của cô.

Mạt Tướng cũng đéo ngờ nổi là bỏn chuồn sớm thế, tưởng ít ra cũng hoạt động được tới năm nay. Đen thì đèn cũng lôn.



ZC

Ref: Nicher (208)

cô này quả là già hói.



Cô Lìn Farrell

Ref: The Kop (216)

Đéo hiểu mấy ông Dortmund đá đấm thế cặc nào.
Mới 30 phút thua mẹ 0-2, chưa kể bọn Monaco đá xịt 1 quả Pen. Ngày thường chúng đá ban bật chuyền nhanh nhoay nhoáy, thế mà..Chắc vẫn còn hốt vụ bom.
Khổ thân bọn phan nhiệt tình nhất quả đất. Lúc đéo nào cũng lạc quan yêu đời cuồng nhiệt, hơn bọn phan bayern nhiều boong.
Bon này chả khác gì phan phồng ở vi líc hehe



Unknown

Cờ U.E.F.A., 8 ngôi sao trên dó tượng trưng cho các dội vô dịch hai lần liên tiếp. Bên cạnh những cái tên khổng lồ vẫn còn nức tiếng cho dến tận ngày nay, tự zưng tòi ra dâu một thằng phỗng, là Nottingham Forest F.C.

[img=http://img.uefa.com/imgml/2016/ucl/social/og-default.jpg]

Cô Bựa nào biết Nottingham Forest F.C. là ai thì giơ tay nào?! Biết cứt. Hỏi Zì thì cô cổ cũng phải Gúc.

Nottingham Forest F.C., hehe, từ một dội bóng hạng hai, vươn lên làm bá chủ trong nước, rồi lục dịa trong một thời gian rất ngắn ngủi, sau dó lại dâm dầu chìm xuồng xuống dống cứt. Dâu dó chỉ năm, mười năm. Hay nhở.

Chúa dôi khi thích làm trò ú òa như vậy dó.

Leicester City F.C. có cơ hội nào như vậy không?! Không dâu, Chúa giờ nghiêm túc hơn rồi, dừng có hòng. Người còn dang mải quay số cho WW3.



Asinerum Project Commander

Ref: As Or (219)

Dồ con bò. NF mùa cuối 197x dánh banh cực hay.

Dộihình cỏn có con Keagan (?), hai lần Banh Vàng, sau múp qua Hamburg của Dức. Ngoài ra có con Mariner, banhthủ chơi hay nhất Anh mùa WC 1982 (Keagan mùa ý phải zựbị cho con này tại Espana).

Khy mấy con dó dy khỏi, NF thụt mẹ xuống hố. Và giờ thỳ nhẽ chơi ở hạng Ba?



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (180)

Dã là cái diếu gì. Sơn Bi, phát ngôn viên Bạch Ốc tận bên Mẽo quốc mới dây cũng tòi duôi ra là một con Bựa gộc. Chả biết nhỡ mồm hay trong lúc cao hứng thế mẹ nào, anh tòi ra một lời phát biểu hâm mộ anh Hitler, giống như Zì từng vẫn.

[fo: face="serif" size="4" color="#999999"]White House Press Secretary Sean Spicer is under fire for saying Hitler didn't use chemical weaponss[/fo]

Anh Sơn Bi, anh có tàu ngầm quanh dây, hãy ới một tiếng cho bọn Bựa gộc cúi dầu nào.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (220)

Zì biết dến banhdá Anh lần dầutiên chính là nhờ bọn Nottingham dó. Sau dó mý dến bọn Liverpool. Gòy thì Aston Villa.

Dcm thủa ý MU còn chưa có vẹo cặc gì.



ZC

nói về hội đồng, toàn già hói; chỉ mỗi cái già hói nói nhiều làm ít.

hội đồng của 1 dự án thì cỏn chủ đến phong bì cho người đóng dấu duyệt hội đồng, con chủ chọn 80% người đồng ý với cỏn; hội đồng cái đầu buồi gì nữa.

Và già hói lào mà hăng quá, nói như vả vào mặt thì đó là lần ngồi duy nhất.

trong hội đồng thì nguồn tiền chẳng của ai, lên cứ quyết hết, chết ai éo đâu >>> nền công nghiệp, kinh tế nói riêng và các mặt của Giùn như cứt.

Mao nói, trí thức là cái cục cứt, chuẩn với Giùn éo chụi đc.

Em làm trong môi trường đó; cứ cầm chim cho các con chủ và giả dối, làm ăn thiếu trách nhiệm, luồn cúi,... em éo chụi đc. Nhưng cái quan trọng là e lo ngại mình bị chúng đồng hóa, 1 ngày nào đó e như chúng thì đâm mẹ vào cứt mà chết.

AI, IoT và CMCN 4.0 quả là hài ước với em, ở Giùn. Vì em thấy bỏ ra rất nhiều nghìn tỷ ông cụ để làm cái đầu buồi nhưng lại ra cái cục cứt. Phải em cầm số tiền đó. Em sẽ làm được. Ít ra là nền tảng, con người, tài liệu,... Chúng ảo tưởng 4.0 còn e nói hơi ảo tưởng tý thôi.



Asinerum Project Commander

Den như thui dcm



Asinerum Project Commander

Bọn chúng quý con bò chúcmừng Zì Ngài vửa cắn 3 trump vửa vui như văncông dy nào.

God bless us.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (225)

Dcm thắng nhờ kho-nhớn và AI cụa Zì dó nha hehe. Bọn nào ngu thỳ chết thoy.



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (226)

Duỵt mẹ, không có con Vidal chân zẫm phải cứt thì ngồi đó mà AI...

[img=https://d26oc3sg82pgk3.cloudfront.net/files/media/filer_public/38/9d/389d2d39-1a16-4a8c-a4e0-da69c1d2151d/westworld-evan-rachel-wood.gif]



Ham Chơi

Ref: An Hoang Trung Tuong (226)

chúc mừng chúc mừng Zì. Hehe kho nhớn kinh quá.



Ham Chơi

Ref: Cô Lìn Farrell (183)

ý em là anh em Bựa ta tự phệt nhau ấy. hehe.



Chimnho

Ref: An Hoang Trung Tuong (225)

Chúc-mừng Zì ngài kèn mềm trứdanh hoànvõ.

Bỏ chiếnthuật baosân là chiếnthắng gựcgỡ hoặc thấtbại caiđắng gấp đôi hehe.



ZC

Ref: An Hoang Trung Tuong (225)

chúc mừng ZÌ ngài. hehe.



Cô Lìn Farrell

Ref: An Hoang Trung Tuong (225)

Chúc mừng Zì cắn sảng khoái quá thể
Mấy thằng Hùm hưng phấn quá đà, cứ tưởng ăn vã dc ngay Dan hói nên bốc shit hehe
Cơ mà kho nhớn mà tiên liệu dc cả thẻ đỏ thì thật vãi đái thật



Anh Hùng Bàn Phím

Ref: Dai Cuong (173)

cái này AI nó làm, zì có làm đéo đâu mà cảm tạ. ông cồng nhiều thì nó tự nâng boong



Anh Hùng Bàn Phím

Ref: The Kop (202)

chúc mừng mạt tướng, chả mấy chốc mạt tướng sẽ có ý tưởng như con Đồng Hà Nguyễn, rồi up lên appstore rồi nên trang cự phú. hehehe



Là Sao

trận cầu sáng nay hay quá, anh đéo xem được.

Hai bên kỳ phùng dịch thủ, xem tổng hợp mãn nhãn quá, cả hai đều nhiều cơ hội và chơi cống hiến.



Gia Ngua

Ref: The Kop (202)

Thánh quá, hehe.

HYIP thì fai chấp nhận rủi ro thôi, chắc cô Đẹp cũng ko phiền đâu, hehe.



Gia Ngua

Ref: Dai Cuong (212)

Thằng Genesis Ngựa cũng biết lâu rồi, nhưng thấy feedback ko tốt lắm nên ko chơi. Cô Cuồng chơi gói nào, vài ngày xem thử zoanhthu ngày có ổn ko review lên Quán cho Ngựa xem với nhé. Thành thành.



Unknown

Ref: The Kop (216)

Hố hố, xư bố con Cóp.

Có cái HYIP nào hay nữa thì cô pốt lên, anh nại nàm tí. SLGB.

Bản thân viral alert là một referal collector. Chúng cô theo links của cỏn, vào any bit-miner or HYIP site, và xuống xèng là đã trở thành referal của cỏn. Trước khi xuống xèng, các cô nên đọc kỹ các cồng măng thảo luận của các batoong trong đó và suy nghĩ thật kỹ.

Năm ngoái, anh theo cô Cóp, thả 3 ông Trump vào Natro bởi anh nhận thấy một số dấu hiệu làm ăn nghiêm túc, tỉ dụ:
- Mới thành lập, domain được đăng ký tới năm 2020.
- Website tương đối tay chuyên, logo các cái được thiết kế cẩn thận (không thuộc dạng cốp/pết từ trang khác).
- Phản hồi feedback nhanh.
- Trạng thái lúc đó là Paying và được rate cao.
- Số lượng user vẫn tăng từng ngày.

Tuy nhiên, khi thấy bỏn có nhiều chiến dịch quảng bá, khuyến khích, giảm giá... anh nhận thấy dấu hiệu bố láo. Anh thực hiện một phép thử đơn giản, gửi mail tới con admin, hỏi có cho phép Multiple accounts không. Câu giả nhời của cỏn là cho phép multiple accounts trên một IP để khuyến khích các bạn và người thân cùng tham gia. Đến đó thì anh chỉ còn hy vọng bỏn đừng ăn non, chạy làng quá sớm.

Hehe, địt con mẹ, hết chiến dịch quảng bá, bỏn kích nổ luôn. BÙM. Anh tưởng con Cóp mất mẹ cả xác roài ấy chứ.



ZC

Ref: Tét Tơ (233)

cũng có thể vậy. tôi ko chắc việc này. Khi mới đọc quán trắng trơn, rồi đầu lâu xương chéo, rồi vip-xanh. Tôi nghĩ mình có sự chuyển biến mà Zì hoặc AI thừa nhận.

Nhưng trên hết tôi thấy mình chuyển biến; dù tôi biết kiểu gì tôi cũng chuyển biến, nhưng bao lâu, mạnh yếu sao, đường hướng thế lào thì vẫn bâng khuâng như năm đầu tiên tôi đọc triết học mác-lenin, như hàng triệu Giùn khác.

Và những gì thay đổi trong củ sọ tôi, mà từ quán bựa là ko thể từ chối; tôi đã đang sẽ tìm thấy chính tôi. hehe. Vậy ứng xử quán bựa thế nào, hehe, tôi sẽ nói những gì mình nhìn nhận trước vấn đề được nêu lên khi mình hứng thú mà đéo quan tâm đến ai nhận xét ló như thế lào, tôi như thế lào.

Ví dụ: giờ có ai hỏi, giao-cấu làm gì; em tự tin ưỡn ngực trả lời, to rõ là giao-cấu để giải quyết nhu cầu sinh lý và làm vàng son viên mãn. kệ mẹ con nghe nghĩ gì, đánh giá gì.

Tôi thấy mình hóng nhiều hơn viết. Khi viết, thì trong FMBA nhiều hơn.

Mấy con FMBA lảng vảng rất nhiều nhưng lười vào lớp hêy.



ZC

Ref: Gia Ngua (237)

Đây là xuống xèng:
Hello t???????13@gmail.com,

We are happy to inform you that your order with reference ID 58ee5777-4a58-49c7-8a8a-0a8ac0aXXXXX has been approved.

Happy hunting,
Genesis Mining Team

Tôi chọn BTC, LTH và ETH theo thanh trượt, tùy muốn, trượt mua Hashpower bao nhiêu thì $ or BTC nhẩy kèm.

Hết 24h sẽ thanh toán; đến đêm nay sẽ biết kết quả luôn.

Cô thanh toán bằng BTC thì hợp đồng thực hiện luôn. Còn bằng $ thì đợt nó chuyển tiền lằng nhằm qua VISA, lâu chút.



ZC

Ref: Emđẹp Emcóquyền (238)

hehe, cô đây rồi. Đi phò Đình thôn dịp 30/4 - 1/5 cẩn thận nhế. dcm, CAM đi xin tiền nhiều phết.

Đầu tháng tôi đang hành sự thì hêhe, cam gõ cửa; kiểm tra giấy tờ tôi thưa gửi đàng hoàng, đối tác éo có. Chúng cứ lằng nhằng này lọ với đối tác, tôi mở ví, đếm mãi mới thấy tờ 100k còn toàn 500k; may hơn CAM éo lấy; vụ kiểm tra đó có 8 mạng lên xe 5 tạ.



The Kop

Ref: Emđẹp Emcóquyền (238)

Bài học vỡ lòng của Mạt Tướng khi chơi HYIP là mõn giỏ vài quả chứng. Mạt Tướng đếch gà lắm, có phỏng?



Unknown

Ref: Dai Cuong (241)

Trong sự nghiệp đá phò nừng nẫy, duy nhất một lần anh bị CAM thăm viếng khi đang hành xự. Cách nay khá lâu dồi, buổi thiên địa hội vẫn còn cư ngụ chốn lầu xanh.

Hehe, chú CAM nhái mắt tinh quái mới anh, hỏi chếch hàng hử? Chả mất đồng cặc nào, đối tác mất nhiêu anh biết đéo. Quả thực hôm đó ông buồi cũng run lập cập. Khà khà.



Cô Lìn Farrell

Ref: Emđẹp Emcóquyền (243)

Vậy nà con Quyền cũng là zai liên xô đấy nhể. Anh đai cũng 1 chốn vò võ đi về chốn í suốt hehe. Nhớ lại, kèn cứ bị râm ran bùi ngùi.
Sự nghiệp đá phò tình báo của anh cũng lắm gian truân như cách mạng ông cụ các cô ạ, dung thế đéo nào mà chưa giao liu cam lần nào, địt mẹ phí cả anh ra. Chắc phải có tí tù tội sổ đen mới lên đá phò lãnh tụ dcm.

Còn nhớ, mỗi lần để tìm ra điệp viên là anh phải giải toán, khó phết đéo đùa. Mỗi mã code phải giải qua máy Enigma, để tìm dc tọa độ và công tắc. Cô Le thời WW2 cũng dùng cách này. Cam vì dốt toán cũng nên đéo gặp dc anh, hay sao, tội cho bỏn.
Mà con nào có đam mê, nhiệt tình hóng hớt thôi vẫn chưa đủ. Phải có tư duy toán học và giọng văn chất nghệ khi làm báo cáo thì chi bộ mới nhìn nhận và đi vào lòng các chiến sỹ đang ngày đêm tình báo, nằm vùng , sục sôi khao khát dc cống hiến tri thức cho sự nghiệp.
Kể ra thời thởi cũng lắm anh hào đá phò chất nghệ phết, có khi con Quyền cũng hehe
báo, nằm vùng đang khao khát dc cống hiến tri thức cho sự nghiệp.
Kể ra thời thởi cũng lắm anh hào đá phò chất nghệ phết, có khi con Quyền cũng hehe



Cô Lìn Farrell

Ref: Cô Lìn Farrell (244)

Đéo hiểu sao bị lặp dòng nhỉ. Ko đính chính chi bộ lại tưởng dụng ý gì bỏ mẹ
Địt mẹ cóp ra mail gõ gõ, xong bết vội
Nhưng kệ mẹ, a đéo sửa và a dí lồn xin lỗi cũng hehe



Unknown

Ref: Cô Lìn Farrell (244)

Hế hế. Địt mẹ nhẽ con Lìn tạng lìu tìu chốn Liên Xô chống Mẽo, vất vả lắm quá mới kiếm nổi một công tắc mềnh màng. Bú sữa mẹ hay xem xếch lần đầu hử văn công chất nghệ?

Anh đây sao đeo lủng liểng, vừa tự thân vận động vừa do cấp trên đề bạt lẫn đệ tử quà cáp, biếu xén nên danh sách hàng họ có lúc lên tới cả trump mê dữ liệu dạng text.

Cam anh đéo xoắn, cơ mà có lần giao liu mới MBTC thì vừa địt vừa run dù cho khấu đít vưỡn rung bần bật. Số là thằng chồng VS đi làm ca đêm, anh đến nằm vùng tại nhà VS, cắn tối, rồi thưởng thức ẩm thực món lồn sốt tomatoes đến hơn hai giờ sáng.

Ngẫm lại mới thấy cái sự gan dạ, kiên trung của anh chả kém đóe đám hạt giống lão thành cách mệnh.



Cô Lìn Farrell

Ref: Emđẹp Emcóquyền (246)


Ô đúng nhể, anh còn bú sữa mẹ thật, hay còn zin gì đấy đéo nhớ lắm.
Chỉ với tấm lòng sắt son với lý tưởng thôi chứ k màng hào quang người đồng chí ạ.
Anh thích tự thân vượt khó, dò đường đi trước, để tìm ra những hạt giống điệp viên tốt.
Chẳng thế mà đôi bận anh đã góp công tố giác 1 số điệp viên đã k còn yêu nghề, có dấu hiệu tự chuyển hóa, phản bội tổ chức.
Anh còn bốt báo cáo phê bình nghiêm khắc, đấu tố sục sôi. Vừa là tránh cho các đồng đội mình k rơi hố vôi, vừa là bài học răn đe cho các điệp viên liều liệu mà công tác.
mbtc hay mbtm anh đéo có đóng góp gì thật, vì anh còn già hói hơn bỏn nên khó mà có thành tích.Anh chúc cô lão thành cách mạng kén cứng đá mềm, dù công tác ở đâu, tổ chức nào vẫn luôn phát huy được sự đam mê trung kiên hehe



Unknown

Nay dảnh dỗi, anh tung xùy tới các cô tí bản tin thiên di.

Có con nào mê hem?



Anh Hùng Bàn Phím

Ref: Emđẹp Emcóquyền (248)

Lại Nhật. Nhật thì cứ có N1, N2 là nó tuyển thôi.



Anh Hùng Bàn Phím

Chả cần chyên môn chi cho lắm.



Anh Hùng Bàn Phím

nói gì nói, anh thèm được đi tây các đồng chí ạ.



ZC

Nghe bài này nhẹ nhàng, êm dịu và người đẹp quá. Ko biết nó là cái gì nữa vì em mù chữ.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=bwpK9czSjkw]



ZC

Ref: Tét Tơ (251)

giống đồng chí, tôi cũng thèm đi tây quá, đang chờ xem, hehe.

em trai tôi mới sang Nhật, cu-ly 7 tháng, do bọn gì nó ở chỗ Trần Vĩ môi giới. tôi ký bảo lãnh. Nó hào hứng kể về Nhật. Cỏn mà bỏ trốn thì môi giới nó kiện luôn. Tôi luôn mồm nói phải chấp hành nghiêm chủ trương đường lối pháp luật của nhật hoàng, hiến pháp và pháp luật Nhật bản; quy định của công ty và sống trung thực hòa nhã với nhân dân Nhật bản rồi về Giùn. Nhưng nếu vẫn làm đc 1 vài điều trên mà kiếm được 300 triệu ông cụ ngon lành dắt cạp quần thì cứ a lê hấp, éo về nữa cũng đc.



Cô Tư

Nhật, bà cụ 82 tuổi, sáng bán mì, tối lên Bar làm DJ cho các cháu bay lên nóc nhà:

[img=http://2sao.vietnamnetjsc.vn/images/2017/04/12/16/44/DJ3--Copy-1.jpg]

[img=http://www.mixmag.net/assets/uploads/images/_columns2/IMG_0281.PNG]

(Nguồn đây: http://mixmag.net/read/sumiko-iwamuro-is-an-82-year-old-japanese-dumpling-making-techno-dj-news)

Mỹ, bà cụ 94 tuổi, vừa nghỉ hưu sau hơn bốn mươi năm làm việc cho MacDonald:

[img=https://cbschicago.files.wordpress.com/2017/03/loraine-mcdonalds-2.jpg?w=450&h=360&crop=1]

(Nguồn: http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/quoc-te/cu-ba-94-tuoi-van-lam-viec-cho-mcdonald-s-3562753.html)

Việt Nam: đàn ông sức dài vai rộng, 40 tuổi ngồi chơi, gảy muỗi, ngáp vặt hàng đàn ở khắp phố:

[img=http://3.bp.blogspot.com/-y0VZYpz84KM/TR2Fzw_EiEI/AAAAAAAAAIc/r7WZBll-93M/s1600/caphe+via+he+Pleiku.JPG]

Zì, thầy Lý mới các cao thủ về kinh tế Vĩ mô giải thích dùm em mấy!



Gia Ngua

Hôm nay Ngựa dã tìm hiểu con hàng Zì suggest, có lẽ là con này phải ko Zì
https://m.alibaba.com/product/1666928784/400G-avalon-bitcoin-miner.html#show_specifications . Nhưng theo 1 số tay chuyên thì con í lỗi thời rồi Zì ạ. Tốc độ 400Ghs của nó ko bằng 200Mhs của GPU đâu. Dời mới hơn có con S9 tốc dộ tới 13.5TH/s https://www.amazon.com/Antminer-S9-0-10W-Bitcoin-Miner/dp/B01GFEOV0O



Cô Tư

Em update, cụ bà 94 tuổi vừa nghỉ hưu tại McDonals sau hơn 40 năm làm việc tại đây!

[img=http://www.telegraph.co.uk/content/dam/food-and-drink/2017/03/27/mcd-large_trans_NvBQzQNjv4Bq_29iairYn7vv3BZZ5dd7iRP1lrav2nDaynR4E8pg8A4.PNG]

Trong khi ở Giùn, hưu phát là nghỉ ở nhà chả làm gì sất, có một số thì trông cháu hộ con cái, còn lại thì hầu như mỗi việc ăn ngủ với tập thể dục dưỡng sinh. Em lấy ví dụ từ nhà em ra, tức là từ bố mẹ em, cô dì chú bác họ hàng và hàng xóm, những người em biết rõ.

Ông chú rể em, dân đi tàu Vosco, hưu từ độ 55, lúc đó còn như thanh niên, nhưng về phát là cũng chỉ ăn rồi chơi, ko có làm việc gì nữa! Giờ chỉ sáng sáng đạp xe 1 vòng hồ tây rồi về ăn sáng, uống cafe, đi sang hàng xóm tụ tập mấy ông chơi cờ hay hút thuốc. 11 h trưa về ăn tiếp, rồi ngủ, rồi xem tivi, rồi lại chờ đến 5h rồi đi xe đạp tiếp vòng nữa. Thế thôi, chả có làm gì! sống nhờ vào tiền lương hưu và tiền cho thuê nhà.

Ông pa em về hưu non cũng độ 55, sau có góp vốn với 1 ông bạn mở vp du lịch được 1 dạo, rồi đổ bể, rồi nghỉ ở nhà. Rồi thỉnh thoảng cháu chắt xây nhà thì nhờ ông đến ngồi trông công thợ. Mấy năm nay lưng yếu thì chỉ ngồi nhà vào mạng chờ cơm bà ma nấu! Mà lương hưu thì đâu được gần 3M/tháng.

Nói chung là những người em biết thì đều về hưu từ 55 hoặc 60, và từ đấy trở đi chỉ có mỗi việc ăn và ngủ! ko làm việc gì hết!

Ngày ngày đi qua cái hồ trong làng Ngọc Hà thấy các tráng niên cỡ O40 tụ tập kín các quán nước quanh hồ mà thấy sự thừa mứa nhân lực/ hay sự lười biếng của dân Giùn thật là khủng khiếp!

Vì Giùn nghèo nên ko có việc, hay là do lười mà nghèo? hay do công việc chỉ dành cho U40?



Unknown

Lũ mặt trâu, ngộ đăng ký phát minh dưới đây. Đó là những tiên đề, không cần quân thừa nhiệt tình và a dua bầy đàn chứng minh:
1. Đỉnh cao của chiến tranh nhân dân & chiến tranh du kích là đấu đá nội bộ
2. Có những người do vô ý sinh ra => đều làm lớn cả ( cái này phát triển từ thơ của ai kg muốn nhớ đại ý là có những người do chân lý sinh ra ) => đều trò tốt ( cái sau dấu => từ ý thơ của ai đó là của ngộ )
Tạm thế đã



Unknown

Tiên nhân quân đánh máy: đều tèo ( chết ) tốt mà nó nhảy ra thành đều trò tốt



Lý Toét

Ref: Cô Tư (256)

Ta phân loại thành 2 dạng Lừa

1 là yêu nghề, còn lại là không yêu nghề

Một trong những tạng yêu nghề là những người bị buộc phải về hưu khi quá tuổi 60.

Môi trường giáo dục xứ ta không đào tạo ra những người yêu nghề. Trở thành người yêu nghề là do họ tự đào tạo. Người yêu nghề có đặc điểm:
- làm việc không biết mệt
- yêu thích công việc họ đang làm
- và dĩ nhiên kiếm được nhiều tiền từ công việc ấy.

Theo những đặc điểm trên thì xứ ta người yêu nghề chiếm rất ít. Nên thông thường không vì bức bách mưu sinh thì người ta không cần làm khi đã hưu.



Dê Kinh

Phụ họa em Tư chút nhẻ:
Giùn thừa mứa lao động là do đâu?
Do lười, do yếu, do đủ đầy, do ỷ lại?.......
Những lý do đó đều có cả nhưng Đếch phải em ạ.
Giùn thừa mứa lao động là do đéo có THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ.
Tại sao?
Tại bởi: Kinh tế giùn như ccc chứ gì nữa.
Em hãy nhìn mẽo quốc sau 8 năm dưới sự phá hoại của mọi đen Omama đã thất nghiệp kinh hoàng như nào, kinh tế sụt giảm ghê gớm như nào?
Cần đéo hiểu gì nhiều hàn lâm cc nọ kia, chỉ cần biết là nền kinh tế định hướng thiên đàng sẽ đếch thể tạo ra nhiều việc làm đc thưa em.



Lý Toét

Những người em liệt kê phía trên là những người không cần làm gì mà vẫn sống "có điều kiện" khi nghỉ hưu.

Còn những người, gánh mưu sinh còn đè nặng thì không thể nghỉ, bất chấp tuổi tác
[img=http://static.plo.vn/w800/uploaded/outside3/6266_cu11jpg.jpg]



Dê Kinh

Vừa đọc cồng cô Lý, xin cô bớt chút thì giờ giải thích giùm tui chút:
Tại sao ở ta ko xác định Nền kinh tế XHCN theo quy luật thị trường mà lại cứ loay hoay Kinh tế thị trường định hướng XHCN mãi ko ra ngô ra khoai?
Nếu xác định xây dựng nền KINH TẾ XHCN THEO QUY LUẬT THỊ TRƯỜNG thì chả cần phải xin đứa bỏ mẹ nào công nhận giùn là KTTT nữa và đếch cần cãi vã vô bổ nữa. Có phỏng?



Lý Toét

Đó là về mặt giáo dục và lao động

Về khía cạnh kinh tế, sức lao động tạo ra giá trị gia tăng nhưng tiền lương lại chiếm tỷ trong rất nhỏ trong giá trị gia tăng do DN tạo ra. Cứ xem sổ sách của một DN bất kỳ thì biết.

Tỷ trọng tiền lương thấp, nghĩa là sức mua của của quần chúng thấp, chỉ tiêu thụ được một phần sản phẩm do họ tạo ra. Ngược lại, thiểu số giàu chi tiêu trong nội địa rất ít (so với tài sản của họ). Việc tái đầu tư của họ thường là BĐS, không tạo ra công ăn việc làm.

Khách quan, kiếm việc làm không dễ đối với người lớn tuổi, thậm chí dưới 35 tuổi là một điều kiện xin việc.

Nhân công rẻ rúng tới mức có chủ DN "không cần" tới NLĐ, tuyển dụng lao động liên tục. Đây chẳng phải là điều hay gì đối với chủ DN nọ. Nhưng đó là thực tế.



Lý Toét

Ref: Dê Kinh (262)

Trước khi hỏi, tự giải đáp đi. Nếu không việc hỏi chẳng có ý nghĩa gì, như nước đổ lá môn thôi.



Lý Toét

Không giỏi nghề thì thu nhập thấp
Thu nhập thấp thì chán nghề
Bị buộc phải làm để mưu sinh

Nếu không bức bách thì không cần làm. Lười.



Lý Toét

Yếu tố tâm lý

Người ta tự hào vì không phải mần gì mà vẫn sống phây phây

Người ta sĩ diện vì phải "làm thuê" cho kẻ khác



Asinerum Project Commander

Dcm bọn khóasinh MBA chả thấy giảng cặc gì zìa thấtnghiệp nhẻ. Luyện dy nào, chúng quý con bò.

Zì dịnhnghĩa (chínhxác là bọn hànlâm dịnhnghĩa):

[fo: color="#FF0000"]Thấtnghiệp (unemployment) là hoàncảnh zâncông muốn làmviệc nhưng déo có việclàm.
[/fo]
Vậy là bọn Giùn không-làmviệc, chúng cothe thấtnghiệp, hoặc déo muốn laodộng.

Nơi nền kanhtế XHCN, lượng thấtnghiệp rất ít. Zìa lýthuyết, theo con Mác Gâu, [fo: color="#009900"]số thấtnghiệp của mọi nền kanhtế XHCN bằng zero[/fo]. Hãy nhớ giáodiều trứzanh của CNXH "làm theo nănglực, hưởng theo laodộng", thỳ tỏ.

Nghĩa là, zìa lýthuyết, bọn Giùn dang không-làmviệc là không thấtnghiệp, mà chỉ hehe déo muốn laodộng.

Sao chúng déo muốn laodộng? Dcm dơngiản vỳ, thànhquả laodộng không tươngxứng công laodộng. Hay ít ra là, chúng tưởng thế.

Có zững ngoạilệ, zĩnhiên, zưng hoàntoàn không nhiều.

Bọn bầnnông quêmùa ngồi chầuhẫu vỉahè phố Giảng Võ or the like, có thực là, muốn laodộng mà déo có việc, hay không?

Không dâu. Ở quê chúng, có dầy việclàm. Zưng chúng déo thích zững việc ý, thỳ chúng ra Hanoicho hay Saigoncho, dặng dong xèng dông hơn nhanh hơn, và vui hơn.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (267)

Diều dặcbiệt của CNXH là, déo ai muốn laodộng, và déo ai laodộng, zưng déo ai chết.

Dcm sao lạ vậy, déo laodộng, mà không chết?

Dúng như thế. Vỳ nhucầu cụa batoong XHCN zất thấp. Chúng déo cần cho hàinhi học trường tư, hay dy lươnkhươn zulạch, hay mua biệtthự. Chúng chỉ cần dủ cơm chan mắm cho quả mùm dỏ cắn nhanh.

Cắn cơm chan mắm mỗi ngày, thỳ cần cặc gì laodộng.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (268)

Dcm tạisao batoong CNXH chỉ cần cắn cơm chan mắm mỗi ngày?

Vỳ triếtlý của CNXH chínhxác là như vậy. Chúng mình déo yêu, và déo cần, bọn giàu. Chúng mình chỉ khoái, sự côngbình hehe. Mọi người nghèo như nhau, dó là côngbình.

Chém chết cục bọn giàu dy.

Hehe 70 mùa gòy, vưỡn nguyên triếtlý dó. Và còn zài thêm 100 mùa nữa.



Asinerum Project Commander

Bữa nây là Lễ Tiệc Ly cụa các con Chúa.

Chúc chúng quý batoong ngày thứnăm thánh vuitươi và mau nên côngchính.



wet blanket

Ref: An Hoang Trung Tuong (269)

Đéo hiểu sao tâm lý đó giờ đây lại là tâm lý đông của dân nam kỳ chố, hơn là bắc kỳ ông cụ.

Bọn mặt lồn, tối ngủ tới trưa, cắn trưa tới chiều ra ngồi đánh bài, đánh lô, bầu cua, bắn cá. Chả thấy làm ăn lồn gì. Bữa cơm có con cá, bó rau muống là cười tít mắt

Xóm anh có thằng mặt lồn lái taxi mai linh, cả ngày tuyền thấy ngồi quán nước cạnh nhà, mà cứ than ế đcm ế, chưởi rủa cả ngày sư cha bọn Uber Grab



wet blanket

bọn lồn khổ đời nó đã đành, mà còn hại đời con đời cháu
Nói thì nói, dân bắc chăm con rất ngon, dân nam, nhất là dân miền tây chăm con như lồn.

Xóm anh cũng, có 2 vợ chồng mặt mũi bần nông, sở hữu dãy nhà 3 tầng với đám anh em. Đéo làm ăn cặc gì, chỉ bán đất bán nhà mà sống.

Nhà phố 3 tầng, chại SH-i. Nuôi 2 hài-nhi như nài

[img=http://i.imgur.com/u0pOJfa.jpg]

đcm tởm đéo chiệu được, chưa bao giờ anh thấy ghê tởm con trẻ như lần này

Có lần anh còn thấy 1 thằng cầm cái ki hót rác dính lấm tấm mùn đen cứt chó ngậm trên mồm. Mẹ nó thấy chỉ la 1 tiếng, đừng ngậm dơ con, rồi quay sang nói chuyện với con mụ hàng xóm kia.



wet blanket

Lượn cho các mác lãnh tụ nổ tiếp chiện triết học chính chị

[img=https://media.giphy.com/media/3oKIPcxJxYqmfP27BK/giphy.gif]



Lừa Citizen

Ref: An Hoang Trung Tuong (51)

Phải công nhận là khảnăng nhận diện khuônmặt của thằng FB kinh hoàng thật. Úp cái ảnh từ thủa đéo nào lên mờ mờ mà nó còn nhận ra được.



Lừa Citizen

Ref: mr.Orlando (76)

Vướnđề nài đã nói bằng 1 bài và 5000 cồng ở đây, cô chịu khó đọc nha
http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/2013/09/immortality-battu-1.html



Lừa Citizen

[si="14"]Bữa giờ có cô nào bên Czech hỏi cô Thông vụ giahạn visa bên Czech hay Balan vậy nhỉ ?
Tôi đang làm thủtục giấy tờ để qua bên bển. Đcm bọn zịch vụ bên Giùn ăn kinh quá người ơi.
Nó xơi tận 15k để lấy Visa 2 năm laođộng cho tôi. Thôi thì vì côngcuộc thiêndi mà Zì ngài độngviên nên đành cắn zăng vậy đcm.

Công ty tôi sắp sang làm là Guty - đồ ăn nhanh chủ là người VN và cũng là người Thaibinh cho quê tôi luôn. Chẳng hay cô nào trên quán biết gì ?

Anh Thông cho tôi hỏi bigiờ tôi thi bằng láixe ở Giùn xong gồi mang sang bển có giátrị không? (Sorry hình như có ai hỏi và a Thông đã zả nhời gồi cơ mà tôi đéo sao search ra được)[/si]



ZC

Kính thưa chi bựa.

Từ lúc kí hợp đồng 23h37'/12/4/2017 cho đến hết 23h59'59"/13/4/2017, Genesis Mining đã đào cho tôi được BTC=7$; ETH=5$; LTH=3$. Tổng các loại là 15$ cho 1 ngày làm việc.

Chuyển tiền lúc 23h36' thì 23h37' Genesis Mining làm việc luôn. Nhanh vãi.

Nếu không có gì thay đổi thì khoảng ít ngày nữa là thu hồi vốn. Mọi việc suôn sẻ.

Chúc Zì, ban lãnh đạo và toàn thể nhân dân bựa 1 ngày lao động hăng say.



Gia Ngua

Ref: Dai Cuong (277)

Anh Zái Cuồng dầu tư gói Unlimited hay có thời hạn bn, chỉ Ngựa xún xèng thử. Sao bọn di trước toàn bảo déo có lời hay thậm chí lỗ vốn nhỉ. Mà làm déo zì mấy ngày mà hồi vốn nhanh thế anh. Có nhầmlẫn chăng.



ZC

Ref: Dai Cuong (277)

Dòng có nội dung chưa chính xác: "Nếu không có gì thay đổi thì khoảng ít ngày nữa là thu hồi vốn. Mọi việc suôn sẻ."

Nay sửa lại: "Nếu không có gì thay đổi thì khoảng 11 THÁNG nữa là thu hồi vốn. Mọi việc suôn sẻ."

Hợp đồng trong 2 năm. Riêng với BTC thì có hợp đồng ON-OFF, nếu BTC có giá xuống thấp, cứ khai thác thì ko hiệu quả, chúng dừng khai thác và có lựa chọn cho khách-hàng, trước khi dừng hẳn thì có 60 ngày dù lỗ vẫn khai khác.



ZC

Ref: Gia Ngua (279)

gói hợp đồng với BTC thì thời hạn OPEN-END; còn EHT, LTH thì 2 năm; chọn theo custom plan.

cô nghiên cứu cẩn thận và quyết định là của cô.

Mở tài khoản bình thường và nạp xèng là xong. Cái lâu là hiểu về nó và quyết định. Khi quyết định thì lâu là khoản chuyển tiền. Nếu cô chuyển bằng BTC thì rất nhanh.



Asinerum Project Commander

Ref: Dai Cuong (279)

Quãng 1 mùa thuhồi vốn xong, thì dúng standard của ngành dào Coi gòy.



Cô Tư

An Hoang Trung Tuong said... (267)

Phố Giảng Võ giờ làm gì còn bần nông quang gánh xe thồ đứng chờ việc như cách đây 20 niên hở Zì!?! Con lươn giữa 2 làn đường hiện tại là nhà chờ BRT. Chỗ hội chợ cũ thì Vin đang xây 3 tòa hai bui đing cỡ 5000 căn hộ + shopping mall và office centre rồi! Thời bần nông xe thồ đứng đường GV đã qua rất là lâu lắm! :) ahihi... chắc lâu zồi Zì ko ra Nụi chó, hay cũng ko đi qua Giảng Võ! ahihi tiếp!



ZC

Ref: An Hoang Trung Tuong (281)

vừa GM chuyển xong số BTC đào được ngày hôm qua là 0.005986744 BTC.

Trong hợp đồng mua Hashpower của BTC là X; LTH là Y và ETH là Z. Sau đó về phân chia ra số coin thích nhận; BTC và/hoặc ETH và/hoặc LTH,.... theo cài đặt của mình.



Giùn gộc

Mụ Zì hay bị ngẫn đấy VS Tư, hoặc-giả, mụ-mủ là người thích sống ở thì-quá-khứ ahihi.



Chimnho

Ref: Dai Cuong (283)

Vậy là anh Zaicuong mua quãng 10-15TH/s của quân Genesis-mining aka quãng dưới 2,000 ông Tơn, riêng cho Bitcoin mining Hashpower.

Anh xuống xèng mạnh-tay phết quá. Chúc anh may-mắn.



Asinerum Project Commander

Ref: Chimnho (285)

Con Zái Cuồng luôn cựckỳ máume trong dầutư côngnghệ mới. Zì cồngphơm và Zì khen.

Cơmà, nhớ câu cụa Bương chúng Zì: dont put all your eggs....



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (286)

Hehe cỏn cũng theo Zì vụ dấm anh Trump, múc dược một cơsố xinhxinh



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (287)

Con nào chơi [fo: color="#FF0000"]HYIP[/fo] thì Zì cũng không cản (và MLM dacấp cũng vậy), vỳ Zì dã phântích gòy. Chỉ nhắc lại câu giảng cũ cụa Zì:

Dont pay cash if you cant afford to lose...



Asinerum Project Commander

Này bọn taychuyên IT Giùn, dặcbiệt con nào laocông tại FPT, cho Zì hỏi.

Cú zạchvụ Mây của bọn FPT mới khaitrương, nó là Mây xịn, hay là Web/Database Hosting?

Zì nghe trong website cụa nó, thỳ vẻ như là Hosting?



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (289)

Như Zì nghe các chitiết của bảnggiá nó, thỳ zõ là Hosting (tạng Dedicated Server), chứ mây cái déo gì, có phỏng?

Hay Zì nghe còn thiếu gì?



Asinerum Project Commander

Lâulâu quên tungxùy cú chọt chấtnghệ caoboong:

[im]https://3.bp.blogspot.com/-cIcz_LoEQuY/WPBP_NuzJzI/AAAAAAAACPs/vEEyOpk71ZYqzOle1WHjnCUtzwvDJHoVACLcB/s1600/mini-buong.jpg[/im]



Phong Anh

Ref: An Hoang Trung Tuong (290)
Bỏn không có cloud đâu. Con Dì cần gì tìm cho mất công.



Asinerum Project Commander

Ref: Phong Anh (292)

Thảonào hehe.

Mây déo gì, mà déo có SDK, Scalability.

Dcm thế mà dòy cáchmệnh V4 vãi cả lùn.

Bọn chúng ngu, hay vờvịt tính bịp nhânzân taynon?



ZC

Ref: An Hoang Trung Tuong (287)

vâng, cú đấm đó vào mấy con trong phòng làm viêc. Và căn bản hơn em đấm đổ cả quan điểm của tất cả các con khác. 1 chọn 18. E chỉ nói đúng những gì phân tích.

Em máu me, độ liều cao cũng nhớn. Tạng như cái anh gì trong phim Giang hồ Mỹ quốc và tinh tế tạng kiểu như anh gì trong phim Nhà tù Shawshank.



ZC

Ref: Chimnho (285)

Thành cô. Cũng chúc cô mọi thứ hanh thông.

Toàn bộ lợi nhuận quy ra $ sau khi mua BTC, cách này khoảng 1 niên gì đó. Tổng BTC cho vụ đó là: 1GHAcCd4wNnfVzKQWEK6KtjWy????????? 3.961 BTC.

Thực ra theo con số tôi báo cáo trên thì các cô cũng đoán ra số xèng bỏ ra nhưng thôi, công bố luôn, vì tôi coi quan như nơi để tâm sự, xưng tội.

tôi là 1 ông mèo hehe.



ZC

Ref: An Hoang Trung Tuong (286)

Có nhiều lúc em nghĩ dành toàn bộ số tiền để theo con đường làm cách mệnh, Zì ạ.

Số tiền, cứ phân chia đều đến thăm các quan trên, cafef, rượu bia gái gú tý chút,... sẽ được cách anh để mắt, thương.

Công việc thì em nhiệt thành làm tốt, cái này khỏi bận tâm lắm.

Xây dựng 1 ekip làm việc: chỉ cần 2-4 con mạnh bâu quanh là ngon thôi. Theo kiểu công tác hoặc nhân viên boong cao hoặc cổ phần.

Thực hiện phép chia tốt: cứ 1 cú đẩy tiền cho em, em sẽ chia từng bó 1 cho các anh; ko thiếu 1 cắc dù em ko lợi nhuận nhiều, nhưng e cũng nói để các lưu tâm với những lần như vậy.

Em nghĩ mình cứ kiểu tạng AI or IoT trong việc này sẽ hoàn thiện, bay cao bay xa nếu an ninh chính trị kinh tế ổn định như vov, vtv thông báo.

Phẩm chất cần nữa là phải ngoan, các quan nhớn luôn đúng.

Nhưng thật sự em ko có đủ các phẩm chất ấy or em thực sự ko muốn ko đam mê. E muốn bay nhảy, muốn thích làm gì thì làm, nói gì thì nói,....



ZC

Nhạc hay, hát hay, người đẹp làm em sao xuyến.

陈思思 《纳西情歌》

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=bwpK9czSjkw]

Mỗi lần được ngía 1 tác phẩm hay làm em tự nhủ bớt phần cẩu thả đại khái của bản thân.



Là Sao

Ref: An Hoang Trung Tuong (293)

Lò mổ anh chạy EC2 bình thưởng tải khoảng 15 con, tuỳ lúc nó sẽ tự autoscale up or down để đáp ứng, có thể 5-7 instances sẽ được add vào Load Balancer lúc tải cao. Lúc tải thấp thì sẽ tự terminate.

[img=https://s23.postimg.org/pxsl38oa3/image.png]



Là Sao

Ref: Là Sao (298)

"an instance was started in response to a difference between desired and actual capacity"



Cô Tư

Lý Toét said... (265)

Cảm ơn thầy Lý, các cồng của thầy thật trất's quá! :D (em copy của bọn trẻ trâu)

"Yếu tố tâm lý

Người ta tự hào vì không phải mần gì mà vẫn sống phây phây

Người ta sĩ diện vì phải "làm thuê" cho kẻ khác"

Câu này chắc nói đúng "tim đen" của Giùn nè! Nhiều người rất tự hào vì đủ ăn (kiểu cơm ăn 3 bữa, áo mặc cả ngày rồi) nên ko cần phải làm việc nữa! Họ cho đó là mục đích tối thượng của cuộc đời thì phải?!

Em thấy nhõn các bác sĩ là làm việc đến tận lúc già ơi là già! Như hồi xưa ở PK chỗ 30 Điện Biên PHủ có bà bác sĩ khám cho em. Bà già nhăn nheo tóc bạc trắng, chắc cỡ >80, chó em đùa là cụ bác sĩ! Hôm rồi em đi ktra sk ở Tràng An cũng gặp bsi khám già cỡ 75 tuổi. 1 bác trên phòng xét nghiệm thì tóc bạc phơ còn lơ thơ 1 dúm (ngồi phòng XK tầng 2), cụ đấy chắc cũng cỡ tròm trèm 80!
Bà hàng xóm nhà MC em hồi mấy năm trước đâu 80 - 82 tuổi vẫn ngồi canh phòng y tế cho 1 trường cấp 3. Mãi đến khi mắt kém quá, kém đến nỗi thay thủy tinh thể rồi mà vẫn ko đọc nổi đơn thuốc thì cụ mới nghỉ.



Là Sao

FPT làm dược tới mức-nào rồi ta? Thực ra phải cần sốlượng kháchhàng đủ-lớn thì mới có-tiền để đầutư cloud ngon được.



Cô Tư

Zì bốt ảnh lên khiêu khích chả nhẽ lại không có ai reply e Zì buồn!

[img=http://data.whicdn.com/images/283848258/large.jpg]

[img=http://data.whicdn.com/images/283397366/large.jpg]

[img=http://data.whicdn.com/images/283243523/large.jpg]

[img=http://data.whicdn.com/images/282863033/large.jpg]



Asinerum Project Commander

Ref: Là Sao (301)

Mây ngon ở phầnmềm. Chứ phầncứng thỳ chỉ cần có xèng.

Zì déo tin các coder Giùn làm dược mây. Mà Giùn thuê taychuyên mây Bương thỳ déo có xèng.



Asinerum Project Commander

Ref: Cô Tư (302)

Bốn càng sao không giống nhau, hả em Tư?



Asinerum Project Commander

Ref: Là Sao (298)

Giùn chúng cô muốn dánh kho-nhớn, chạy AI, mà déo có Mây, thỳ bú cặc, à?

Con Ba Tê trùm IT cụa VNPT dâu gòy. Giảng Zì coi chúng cô có Mây chưa.

Chứ như quân FPT thỳ mần Zì cười quá.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (305)

Chết cười, sắm dược vài trăm con server mỏngmỏng nối mý nhau, trịgiá quãng vài trăm ngàn ôngtơn, thuê thêm chục zâncông quảntrị Linux, mà zám bảo, anh dã có Mây, hehe.



Asinerum Project Commander

Zì khuyên thật.

Quân IT Giùn chúng cô, chỉ nên nghiêncứu kỹ các mây của Amazon, IBM, Google.. gòy mua xỉ, cấu ra mần SaaS (software as a service) bán cho Giùn.



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (307)

Anh Zì mới anh Sao cho anh hỏi, hiện tại thì dịch vụ mây của thằng nào (Amazon, Google, IBM, Microsoft...) ngon hơn cả à cơ?

Lâu lắm anh chả dòm ngó đến công nghệ, khác đéo ông bò được đeo vạy cổ.



Danko

Mây..mây ...mây cấy lồn, ĐCM.

Zì cho chị hỏi, liệu Trăm anh ơi, bạn của Zì, có tẩn thằng Kim un ủn không.

ĐCM, 80% hàng hóa của chị được nhập khẩu từ Hàn xẻng, chúng nó tẩn nhau thì, ĐCM, chị kém cắn hẳn, DDDD!

[img=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2012/06/22/article-2163138-13BB6EEC000005DC-999_964x579.jpg]



Mr.Orlando

Ref: Cô Lìn Farrell (211)

I think so, hệ hệ.



Mr.Orlando

Ref: Lừa Citizen (275)

All right, thanks.



Mr.Orlando

Ref: Cô Tư (302)

Anh thích píc nài, đặc biệt píc đầu tiên. Zò đẹp chẹp chẹp.



Lừa Citizen

Ref: Lừa Citizen (276)

Ơ đcm không cô nào ở ĐôngÂu vào giúp à ?



Mr.Orlando

Ref: wet blanket (272)

Tụi Âu bương, chước thời kỳ khai sáng, chúng nuôi zại mini cũng khác hơn đéo gì Zùn giờ, đó là áp đặc tụi nhỏ... Zưng sau thế kỷ ánh sáng đề cao lý tính và sự hợp lý, thì lúc đó lịch sử đã sang trang.

Đó là đề cao tính tự lập của con trẻ, để chúng tự làm lấy, bò ngã tự đứng lên, khuyến khích động viên chúng...Zưng phụ huynh Zùn tuyền làm ngược lại, man mọi hơn chúng bạn chên hai thế kỷ.

Vì lẽ đó mà Zùn nhân khi nhớn lên khi đi Tây đi Tầu cũng đéo thoát khỏi vỏ kén tổ ấm của mình he he.

Luôn muốn zề zới mẹ, hay xa nhớ zề quê cha đất tổ. Có nhiều người cho đó là tính tốt, văn hóa của dân tộc tính. Tốt thui cái nài anh đéo dám phán xét,vì có lẽ anh cũng nằm trong số đó, hay đó tính chất sô vanh của Á tăm? Anh cũng không biết nữa.




Zưng các bạn phải công zận zới anh 1 điều, zùn nhân dù đi đâu cũng cảm thấy lạc lỏng nhỏ bé, bơ vơ, yếu đuối.(trừ tụi mini sinh ra ở xứ sở bản địa).

Nhìn đám chất nghệ zà hói đua nhau về zùn là biết. Zưng về zậy anh thích hệ hệ.



Cô Tư

@Zì + Cô Orlando

Ảnh em ăn cắp trên mạng, mang về rửa mắt các Bựa cho nó đỡ dử mắt!

Hình miinh họa không nhất thiết phải đúng mà cũng ko nhất thiết khác sự thật! :) ahihi



Lý Toét

Ref: Cô Tư (300)

Bà bác sĩ của em hội đủ 3 yếu tố yêu nghề:
- thạo nghề
- mần không biết mệt
- và kiếm được nhiều tiền từ nghề ấy



pe^te^211

Ref: An Hoang Trung Tuong (305)

Dzạ anh đây Zì ơi, anh có phải chuyên gia đéo đâu.

Nhưng mà VNPT có mây cái lồn í ạ.



ZC

Ref: Gia Ngua (278)

cô xem cái này như lào, nghe có vẻ hợp với cô

CAREER



ZC

cô nào mua hashpower của genesis-mining thì nhớ mã Promo Code của tại-hạ nhé: blW6Rn. Nhớ nhé.

Sử dụng Promo Code, xem video:
Promo Code [blW6Rn]

Các cô sẽ được giảm giá 3%; tức plan hết X tiền đáng nhẽ được Y hashpower nhưng có Promo Code thì được 1,03Y. Tất nhiên tôi cũng có phần.

Sau khi phát sinh giao dịch mua trong account của cô, cô cũng có Promo Code của các cô.

Ban đầu mở 1 account mua nhỏ để lấy Promo Code; khi xuống xèng lớn thì mở account thứ 2; cứ copy$paste Promo Code của account 1; để hớt tất cả khuyến mãi. Thế nhé.

Trên mạng có rất nhiều Promo Code của nhiều account khắp trần gian; cô éo ưa tạihạ thì cũng cứ lấy Promo Code của tạihạ nhé, đừng lấy của con khác.

Kết luận: nóng vội làm tôi mất 1 cơ số cuốc xẻng trong sự nghiệp khai mỏ. Ngu thật, ngu thật.



Là Sao

Ref: Emđẹp Emcóquyền (308)

Theo anh từ nhu cầu và mức độ sử dụng để lựa chọn. Cấp độ enterprise {Doanh Nghiệp lớn} đa phần đều chạy Amazon.



Lý Thông

Lừa Citizen said... (276)
15k là giá chuẩn đấy anh Zen !
sau khi có thẻ thì mỗi tháng anh phải nộp quãng 230 Ơrô thuế và bảohiểm đặng sau này za hạn thẻ !
Bằng láixe Giùn được đổi thỏamái ở các nước đôngâu anh Zen !
Anh thi lấy cái bằng lx Giùn zồi đổi sang bằng quốctế thì chạy vô tư ở đôngâu mà chả cần phải đổi sang bằng của nước tạmcư hê hê
Chúc anh thiênzi thànhcông !



Lý Thông

Lý Thông said... (321)
Bên đông âu bầy giờ thi bằng láixe khó zất, có anh Giùn thi gần chục lần tốn khối xèng vẫn chượt nên chúng Giùn quay về Giùn thi bằng láixe zồi vác sang đây đổi hê hê ...



Lừa Citizen

Ref: Lý Thông (321)
Đatạ anh Thông nhiều nhiều nhé!!! Thế tôi phải học cái bằng lx Zùn gấp mới được.
Của tôi nó xơi 14k nhưng chưa tính phí với vé or bẩuhỉm các kỉu. Theo anh 15k là já chung là tôi yêntâm gồi...
Bữa nào mắc lại hỏi anh tiếp hehe.
God bless you!



Đại bàng
This comment has been removed by the author.


Đại bàng

[fo: size="5"]Lượn vào taobao nước mẹ, tôi kiếm được quả này tò mò đéo chịu.[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]Đây hoặc đây là quả thuốc tắm của toọc Dao, theo lời bỏn thì nó có tác dụng bổ thận, mạnh gân cốt. Dao Giùn, có thuốc tắm cũng, tất nhiên.[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]Con nào quan tâm thì vào mà ngó, tôi đéo biết nên đéo dám kết luận gì.[/fo]



Day-dreaming

Ref: Dai Cuong (297)

Anh Đại Cuồng cũng thíc nhạc hoa à...bốt bài này anh vừa nghe, vừa được xem cho mát mắt.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=nL8GAkc_om0]

Phim Hoa dở ẹc. Nhưng nói gì thì nói chứ nhạc Hoa, lời Hoa thì miễn chê



Day-dreaming

Nhạc của bộ phim truyền hình dài như dái ngựa. Nhưng nguyên gốc truyện thì hay hơn nhiều. Khiến khích xem khi ko còn gì khác để làm. Nhạc thì khiến khích lúc nào nghe cũng được.(tại sao nhạc cứ phải buồn buồn mới hay)



Day-dreaming

入夜渐微凉繁花落地成霜
你在远方眺望,耗尽所有暮光..不思量,自难相忘
夭夭桃花凉前世你怎舍下.
这一海心茫茫还故作不痛不痒不牵强..都是假象

Hoa tàn đêm lạnh hóa sương mong manh.
Hoa bay về kiếp xưa nào nơi ta bỏ lỡ.
Biển mênh mông, người xưa xa. Như ko đau, ko thương, ko nhớ. Như là ảo ảnh. Mà sao..?

凉凉夜色 为你思念成河
化作春泥 呵护着我
浅浅岁月 拂满爱人袖
片片芳菲 入水流

Trong những giấc mơ...đêm lạnh nỗi nhớ ai thành dòng sông.
Nước trong vỗ về an ủi, hương thơm còn cuộn nơi tay áo. Tháng năm trôi, sông chảy về xa.

凉凉天意潋灩一身花色
落入凡尘 伤情着我
生劫易渡 情劫难了
折旧的心 还有几分前生的恨
还有几分前生的恨

Ko biết ko quen sao cứ thấy tim đau. Phải chăng kiếp nhân sinh ngắn ngủi mà tình kiếp khó qua.
Phải chăng kiếp trước tình vấn vương hận. Để kiếp này tim ta cứ hao gầy nhớ nhung.

凉凉三生三世 恍然如梦
须臾的年 风干泪痕
若是回忆不能再相认
就让情分 落九尘

Lưu lạc nhân gian tìm người trong khói trong sương trong tiềm ức nhớ. Tìm đủ ba kiếp đời rồi chợt bừng tỉnh mộng. Có khi nào gặp nhau rồi ta ko nhận ra nhau. Có khi nào ta buông lơi

凉凉十里 何时还会春盛
又见树下 一盏风存
落花有意 流水无情
别让恩怨爱恨 凉透那花的纯
吾生愿 牵尘

Hết lạnh lẽo rồi đến một mùa xuân, nơi gió dừng bên cây hoa đào nở. Hoa hữu ý, gió nước vô tình. Mọi ân tình oán hận tan biến chỉ còn vẻ đẹp tinh khiết của hoa. Thân ta nguyện hóa bụi trần xa



Day-dreaming

Các cao thủ còn lại của quán Bựa chắc dạo này kế hoạch biến khỏi Giùn gấp rút nên chẳng còn thì giờ mà lảng vảng ở quán. Ge của mìng cũng thế.

Thế có phải là điềm xấu cho Giùn ko nhỉ. Có phải ai cũng theo voi ăn bã mía được đâu. Nghe bọn chúng bảo TQ đuổi cổ DSQ Hàn về nước hết, cảnh báo công dân 2 bên ko du lịc thăm quan làm ăn gì sất.

Zì ơi buông vài dòng thời thế đi



Day-dreaming

Chúng bảo TQ phản đối việc Hàn lắp đặt hệ thống dell gì mà đứng sau là Mẽo quốc mục tiêu ảnh hưởng đến TQ kiểu như theo dõi, do thám mọi thông tin an ninh vưn vưn...thế nên xung đột, căng thẳng quan hệ hai nước.

Mà căng thằng có vẻ ko ngừng leo thang...nó có gây sự kiện gì cú chót để cuối cùng hạ nhiệt. Giùn thân mọn mong manh, TQ nó lại chọn hướng vào để hắt hơi thì chít tốt.



Day-dreaming

Thoi.. ko hỏi nữa. Thứ bảy cuối tuần chúc vui vẻ.



Gia Ngua

Ref: The Kop (198)
Thực sự là Ngựa ko có lòng tin vào bọn Cloud Mining lắm, thấy feedback toàn scam. Bọn Genesis mà anh Zái Cuồng dầu tư cũng thế, chúng thường zảm zần zoanhthu, và khả năng thời zan thu hồi vốn của anh í gần bằng mẹ thời hạn hợpdùng. Ngựa nghĩ nếu ngại dào bới thì nên mua coin quăng dó, khả năng tăng gấp nhiều lần cũng cao phết qá.



Gia Ngua

Ref: Day-dreaming (327)
Em Mình gọi zì Ngựa dấy, hehe. Chúc em Mình và toàn chibộ cuối tuần mềnhmàng. Ngựa cũng máo me thiên zi bằng Dev, mà zờ học lập trình thấy khó vào quá, có tuổi gòi dầu óc ko dược như bọn tintin nữa.

 

Oldest Older 201 – 333 of 333