GIUNS PROPERTY TAX: THUẾ TÀISẢN CHO GIÙN #3



GIUNS PROPERTY TAX



Phần No2 nom dây: http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/2018/03/giuns-property-tax-thue-taisan-cho-giun_20.html

Phần No1 nom dây: http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/2018/03/giuns-property-tax-thue-taisan-cho-giun.html

MÔHÌNH THUẾ TÀISẢN CỦA GIÙN

Như Hiệutrưởng Anh Bwcng trìnhbày tại các phần trước, nếu lãnhchúa Giùn dánhthuế BDS mức 0.4% một mùa, thì giátrị tàisản Giùn sẽ mất 6%, theo cách tính PV trên suất chiếtkhấu 7%.

Khoản 6% dó, là 1 haohụt của tongcong các tàisản, chứ không là thịt của batoong bị chém, như 10% thuế VAT/GST.

Nghĩa là, giátrị tàisản {BDS} của toàn xãhội bị haohụt dúng 1 lần, bằng quãng 6%, và chỉ phang vào những batoong dang có tàisản [trước-khi chịu-thuế], zù xèng thuế bị dánh dều hàngmùa.

Chúng cô chạy kịp trước-khi có thuế, thì ngoan. Không thì, cũng chả sao.

Vậy nếu lãnhchúa tăng mẹ thuế trướcbạ từ mức 0.5% hiệntại lên mức 6.5%, hoặc thuế thunhập bán tàisản từ mức 2% lên mức 8%, sẽ như-nào? Khi dó, cú thuế trướcbạ (hoặc thunhập) của chúng cô sẽ gồm luôn thuế tàisản 0.4%.

Nghĩa là, zìa hiệuquả tàichính cho lãnhchúa, thì có nhiều cách thu thuế tàisản mà nhânzân déo kêula dược. Nhưng như Trungtướng Hiệutrưởng dã giảng tại phần II, các sắc thuế giánthu rất kémcỏi trong chứcnăng dieutiet thịtrường. Chảzụ, nếu lãnhchúa thèm diềuchỉnh giá nhà 1-vài vùng nhằm kíchthích nhânzân mua và bán, thì thuế trướcbạ (hoặc thunhập) không giúp cặc gì.

Hiệnnay, Giùn cũng có thuế sửzụng dất [phi-nôngnghiệp] nã vào nhàcửa, theo mùa. Nhưng, sắc thuế này không côngbằng, vì, zinhthự vs nhà-lá vs dất-hoang chịu-thuế ngang nhau. Dcm thậmchí Giùn vẽ tận 2 quả thuế sửzụng dất, nhưng chả mang lợinhuận vĩmô cặc gì, chỉ dơngiản quạc xèng của anhem batoong.

Nghĩa là, thuế tàisản hàngmùa tại Giùn chắcchắn dược áp soon, nhưng không quá dáng-sợ.

Dcm, tuynhiên, quyhoạch áp thuế tàisản của Giùn sẽ dụng những khókhăn hiếnpháp, vì Giùn déo cho mua-bán dất, trongkhi nhà-trên-dất lại là tàisản có haomòn hữuhình, mý thờigian khấuhao khongthe quá zài. Sau quãng 20 mùa, lãnhchúa chúng cô sẽ déo biết dịnhgiá chạc-thuế nhà như-nào dặng vừa bịp-zân khéo vừa véo xèng to. Dcm thựctế thì, trọngtâm của giá nhà Giùn luôn là giá dất.

Dây cũng là một nguyênzo khiến Giùn zùngzằng thuế tàisản, chứ anhem quanlại dói méo mùm cmnr.

Comments

618 comments

Page:


Dạ Hành

Ref: Cô Not Giùn(182)

Nếu cô thấy rủi ro quá lớn thì đừng dây vào.

Còn nếu đã phóng lao thì cứ cuốn theo chiều gió. Vì, căn bản, nhu cầu dự trữ tài chính ngoài tiền mặt vẫn còn rất lớn.

Chúc cô may mắn hén.



Muối Đất

Dcm rôm rôm là, mà moa bận kiếm cắn, chưa kịp tham luận.
Vụ Anh Cầu Thang ở Gềnh nếu có thựt sẽ là cái tát lật mặt cho một nền pháp lý thối tha và hài hước của Giùn tọc. Anh cầu thang HN sẽ được xới lại đặng so sánh và xỉa sói, nhưng dcm a xứng đáng bị xử lại.
Thế hệ trc đã mù theo bọn trộm cướp, chọn và theo các anh bnvv lên lãnh đạo và mần luật. Những lĩnh vực tay chuyên cao boong như “làm luật” mà để bọn vượn tiến hoá đéo hết làm thì thế thôi.



MBTrading

Chào các bựa, lâu ngày gặp lại mà thấy các bựa vẫn ngu như ngày nào he he he...vụ thang máy ở Gòng, phần lớn mọi người không phải bức xúc vì bé gái bị dâm ô mà là cảm giác thích thú, hồi hộp khi thằng già dê đang bị truy lùng ráo riết he he, các anh chị giùn đang mong chờ đám giang hồ nghĩa hiệp cut throat thằng già đó...đây là cái cớ hợp pháp để thấy máu tươi dit me, giùn chỉ cần thấy máu tươi là vui rồi, Mùa Săn đã bắt đầu he he RIP già dê



Củ Chuối Tây

Ref: Dạ Hành (201)

Giá Btc đã bị đẩy đi quá bán, a nghĩ sẽ sớm dump vào cuối tuần thôi. Lên được thì xuống được, vội vàng làm gì.



Củ Chuối Tây

Ref: Dạ Hành (201)

Giá Btc đã bị đẩy đi quá bán, a nghĩ sẽ sớm dump vào cuối tuần thôi. Lên được thì xuống được, vội vàng làm gì.



Freedom

[fo: color="#003300"]Chợ coin vẫn tăng vùnvụt, đcm vùn vụt. Liệu có ponzy không người ơi?[/fo]



Silk

Nghe đồn anh thang máy Gồng làm Phó viện trưởng VKS Đà Nẽng hehe mới hưu năm ngoái.
Quả này chắc chắn "kịch khung" như cô Phong Ky mong muốn kk.

Dcm chỉ cần làm cán bộ đã là tội to với anh em dân mạng rồi, thêm quả dâm ô hàinhi nữa thì anh xác định đi bằng buồi.



Freedom

Ref: Dạ Hành (201)


BTC thì tôi dự trữ từ trước gòi. Hôm qua, tôi xúc vào ít BCH với giá 181 tơn một ông mà hôm nay nhảy mẹ lên 250 tơn một ông. Tôi vẫn hold hehe. Sợ lồn gì buồi.



Lil Lyhn
This comment has been removed by the author.


Day-dreaming

Ref: Asinerum Project Commander (170)

Nghe đã tởm rồi còn gúc thêm làm gì cho tởm nôn nữa ạ



Asinerum Project Commander

Lại quay zìa vụ Ba Vang chút.

Chúng cô thử gúc cụm chữ "zâng sao giải hạn" nom. Cáy dcm kếtquả còn dông hơn "trục vong giải hạn" trăm boong. Lắm con kềnkền còn giật quả tít "zâng sao là phongtục zângian Giùn" hehe vãi cả zângian.

Một diều rõràng là, chùa Bụt déo nào của Giùn cũng cungcấp zịchvụ zâng-sao dó. Có cầu ắt có cung. Không nhẽ các anh trọc taychuyên lại phải nhường thịtrường bátngát cho mấy con tayngang?

Hầunhư déo có Bụttử chânchính nào (như con Thông Banhan) bứcsúc zìa diều này, hoặc nhời thanvan của chúng nhẹ như zắm thoảng. Hay là việc ý dã quá quenthuộc, nên chúng cô déo quantâm nữa?

Zìa xèng zoanhthu của ngành zâng-sao, Zì khẳngdịnh nó vượt mẹ xa zoanhthu của trục-vong. Dơngiản vì zâng-sao dã có từ zất lâu, và chùa déo nào cũng làm. Chiphí cho một cú zâng-sao cũng không nhỏ. Chùa bé tính vài trăm ngàn Minhzauzai, chùa to thì cả bịch.

Ngoài zâng-sao, còn có những môn chuyênngành tâmlinh khác vưỡn dược các anh trọc và các chùa Bụt khaithác thoảimái. Chảzụ cắt-tiền-zuyên. Dcm zoanhthu của môn này cũng chả thua các môn kia.

Như các anh Cam trọc lãnhtụ giáohội Giùn phán, thì trục-vong không có trong giáolý Bụt. Zì không sure, dó là việc riêng của chúng anh. Mặc cụ chúng anh cắn nhau.

Cơmà, nếu trục-vong không nằm trong giáolý, thì zâng-sao và cắt-tiền-zuyên chắcchắn cũng không. Vì cả 3 môn này dều nhằm giải-hạn. Déo có lý gì "vong" không tồntại, mà "sao" và "zuyên" lại chạy như ầmầm.

Tómlại, vụ Ba Vang gây náoloạn cuộcdời chúng cô, vì (i) lãnhtụ cắn nhau và giật-zây cho chúng cô cắn anh trọc, thôngqua media titiện, và (ii) anh trọc dong xèng máu quá, dến "hàng trăm bịch" theo tuyêncáo của media.

Nguyênzo chính vưỡn là "lãnhtụ cắn nhau". Khi cắn, chúng xùy một thôngtin déo có bằngchứng zìa "hàng trăm bịch" dặng tăng sức nặng tácdộng vào trựcgiác của nôngphu.

Chứ "bụttử chânchính daudáu zìa mùa mạtpháp" cáy con Buồi.



Asinerum Project Commander

Ref: Day-dreaming (210)

Dó. Chúng cô nom chưa. Nghe dã tởm, vậy mà Giùn vưỡn cho là bìnhthường thoy.

Tómlại là phải có video, có "cưzân mạng" mào vài câu khaimạc. Chúng cô azua mý khoái.



Day-dreaming

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (186)

Chơi luật gừng như phim này hả chị. Xong nạn nhân không còn là một như lúc đầu nữa mà là cơ số.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=NZuJuuZabx8]

Xem phần đầu công nhận căm bm với kết quả xử án.
Nhưng càng lên cao trào...nó nặng nề khó thở phết. Nói chung ko biết có thể lặng được như Zì không. Ref: Asinerum Project Commander (178)



Tetracyclin

Ref: Xoong Thủng (143)

Thằng này, thuê đội mực tàu, trói lại rồi thông đít bằng cái này này, dcm nhà nó

[img=https://3.bp.blogspot.com/-qKXkYyEefHU/XKRxe0zhCnI/AAAAAAAAAu4/JUSSuyGMem4SCSthHi8SCkk3e8itk8M1gCLcBGAs/s1600/chay-inox-5780-2087.jpg]



Tetracyclin

Ref: Asinerum Project Commander (126)

Thành Zì

[img=https://1.bp.blogspot.com/-khO5hNPgmC0/XKRyWH2ftEI/AAAAAAAAAvA/bPlUcIzjdsoqyyvrbcOPSq70GWORVEesQCLcBGAs/s400/3139969501_1952626235_574_574.jpg]



Asinerum Project Commander

Zìa tội ấuzâm của Giùn, thì Zì nghĩ, chỉ cần tăngcường theozõi, và xử vài chục vụ, nhẽ các anhem zâmzê sẽ tởn.

Quantòa chỉ cần xử dúng Luật, déo bị tácdộng của dámdông, là dược. Déo phải gồng theo ý nôngphu, tởm lắm. Chúng gào gì thì cũng mặc mẹ chúng.

Chếtài của chúng cô dã rõràng gòy. Ngoài việc chúng cô chưa có gông-diệntử mặc vào chân tộiphạm và cấm giaotiếp hàinhi sau khi mãnhạn, thì chếtài của chúng cô nặng tươngdương Bương Mẽo, déo kém dâu.

Ngoài ra, theo tậpquán Giùn, thì bọn luậtsư Giùn sẽ từchối bàochữa cho các nghican zâmzê hàinhi (nếu có, thì cũng như không). Nên các anh tộiphạm chả có cửa-sống nữa dâu mà chúng cô lo anh ý nhẹ-tội.

Chưa tính dến những hànhxử gianghồ của dámdông Giùn chỉ khoái luật Gừng, như con Lói chị Bương Giảcầy, hay con Cương con Ky lúc déo nào cũng nghĩ Tòa déo xử "kịch-khung" nên cộngdồng phải tự xử.



Tetracyclin

Ref: Asinerum Project Commander (211)

Đây chính xác là vụ tỉn nhau giữa các anh "trục vong" và các anh "dâng sao", dcm phật tử thì có hạn, mà các anh cứ làm ăn chồng chéo cướp end-user của nhau thế đéo ai chịu được. Phe "dâng sao" thì có kinh nghiệm và truyền thống lâu đời hơn, đầu lĩnh phe là anh trọc Quyết có vai vế số 2 trong giáo hội.

Anh trọc "trục vong" giờ thua trận, đã được giáo hội giao về chịu sự "giáo giới" của anh trọc "dâng sao", đúng là bi hài vkl hehe



Asinerum Project Commander

Zì xử mẫu cho chúng cô vụ Anh Thangmáy Gồng.

Anh này 100% zính Diều 146 của Luật Hình Giùn, vì anh dã trên 18 và nạnnhân zưới 16. Vậtchứng nhânchứng dủ cả.

Nếu anh mới phạmtội lần dầu, và nạnnhân không bị chấndộng tâmlý, thì án của anh sẽ từ 6 tháng dến 3 mùa tù nằm.

Vì nạnnhân quá bé, anh sẽ bị xét khung cao nhất, aka 3 mùa.

Nhưng anh nhânthân ngoan (Zì doán thế), thêm quả ănnăn hốicải và chủdộng khắcphục hậuquả (Zì cũng doán hehe), nên án giảm mẹ 10%, còn 32 tháng.

Nhưng zo hànhvi của anh khiến cộngdồng bứcxúc, nên lại tăng mẹ 5% hehe. Vậy án của anh thành mẹ 34 tháng.

Chốt án: 34 tháng rù giam, bồithường chạychữa tâmlý 20 chai, bồithường zanhzự 100 chai Minhzauzai, tongcong 120 chai.

Nhưng dámdông bebe ầm lên rằng, 120 chai là quá hẻo (dcm nếu Tòa déo phán zìa bồithường, thì chúng cũng déo biết có khoản bồithường ý, thế mý Giùn), dòi bồithường 2 bịch. Dcm xèng không của mình mà, anh kia lại giàu, cứ dòi mẹ 2 bịch.

Tómlại, dámdông vưỡn chưa vừalòng. Chúng sẽ tìm cách khác cho anh sống không bằng chết.



Cô Tư

Con thang máy Sài Gòn đã bị chỉ mặt đặt tên, từng giữ chức vụ khá to to ở Nẵng chó. Giờ mở pê tê book ra ngập tràn thông tin cỏn và sự sôi sục cuồn cuộn đòi lôi cỏn ra đầu đài! Rip cỏn. Nếu chửa bay ra khỏi xứ Giùn thì chắc sẽ bị bắt nay mai. Cơ mà cỏn từng làm ngành tư pháp, có khi cỏn nhanh chân đã triển sang Thái, sang Lào rồi cũng nên. :)



Tetracyclin

Ref: Tetracyclin (217)

Cứ tưởng tượng ra anh "dâng sao" giờ bắt anh "trục vong" nôn ra vài trăm bịch, để anh "Dâng sao giải hạn" lại cho mà cười đéo ngậm được mõm hahaha cáy dcm mấy anh trọc ngộ nghĩnh nhẻ chi bộ



Asinerum Project Commander

Dịt cụ Giùn chúng mày chứ hehe.

Hôn gái nhõn 1 phát chưa dâu vào dâu, mà phạt 200K chúng mày gào lên chê ít. Chúng mày giàu nhỉ? Hay chúng mày quen tiêu xèng chùa?

Dcm bố mày ra phố chi 200K, thì dược cả món Moi Be Lồn không giớihạn dộ sâu trong 30 phút nha bọn con Bò.



Tetracyclin

Ref: Asinerum Project Commander (221)

Ơ - Zì bị con Pín cướp nick ạ



Xoong Thủng

Ref: Asinerum Project Commander (218)

Trường hợp gia đình nạn nhân không kiện tụng thì sẽ ra sao Zì?

Gia đình nạn nhân có vẻ không muốn bé bị trở thành mồi cho kền kền nên đang bế quan tránh tiếp xúc. Lũ Giùn đang sục sôi muốn nạn nhân làm tới cùng.



Asinerum Project Commander

Ref: Tetracyclin (220)

Why not? Hehe.

Xứ Giùn mà không dược côngnhận hàihước No1 trầngian, thì môn Hài dến thời Mạtpháp.



Asinerum Project Commander

Ref: Xoong Thủng (223)

Dó mý chínhxác là tâmlý của nạnnhân lúc này.

Dámdông nói gì, thì mặc cụ chúng chứ. Chúng muốn giết nhau, cũng mặc mẹ chúng.

Hoy giadình hàinhi cứ mặc cụ cho Cam mý Tòa mý Dámdông cùng Múa Võng. Chuyện dã lộ, dừng lo mình déo có côngbằng, mà chỉ lo mình có "côngbằng nhiều quá" (@Cương Dầu Bò) mà sống khó vãi ra.



Asinerum Project Commander

Ref: Xoong Thủng (223)

Vụ Anh Thangmáy Vungtau (thực ra anh ý zâmzê hàinhi nơi côngcộng, not thangmáy, nhưng Zì gọi thế cho dặcthù), thì giadình nạnnhân làm-tới-cùng gòy dó.

Gốtcuộc, nghiphạm dã di tù. Gòy giadình dó dược gì? Zì khẳngdịnh là chả dược déo gì, ngoài sự trốngrỗng và chánnản tộtcùng. Chưa tính dến những hậuquả trong tươnglai.

Chỉ dámdông là vuivẻ thỏamãn. Chúng déo khổsở gì khi một hàinhi bị xâmhại, mà chúng chỉ khổsở khi Anh Thangmáy déo di tù.

Chúng cô giờ có thêm tráchnhiệm làm dámdông vui, nữa hả? Zì thì không.



Lil Lyhn

Dcm hôm nay anh Gúc khai tử G+ mí Inbox.

App email Inbox sài ngon mà bọn Gúc dẹp mất, app Gmail thì phò đéo chịu.

Các cô biết app email nào ngon ngon chỉ anh với!!!!!



Vợ Đánh

Hông như Khựa hay Ấn, Lừa lại thả nổi web sex, chịch choạc cởi mở và mại dâm các kiểu lại phổ biến tới mọi ngóc ngách với giá rẻ từ nkc xuống nkc.

Chỉ 200-300k là hổn hển cả giờ, riêng Mao thì thú thiệt bị yếu sinh lý, nhiều khi loay hoay hì hục cả đêm cũng hổng za hehe.

Nhìn sang bọn á tăm đã phát triển như Nhựt Hàn, đời sống tình dục chúng phong phú cởi mở biết bao, đến mức các rạp cinema chiếu phim sếch mà trương cả poster hông che, người lớn phải che mắt bọn nhóc khi đi ngang qua. Các xe bus công cộng thì vẽ quảng cáo các baby gái vị thành niên kiểu tranh Hentai sếch xi thôi zồi Lủng ơi.

Biên thế để thấy dục tính cởi mở sẽ nâng tầm batong zìa nhận thức các hành vi tội phạm liên quan tính dục. Muốn tránh hãm hiếp, hạn chế ấu dâm hoặc các hành vi vượt giới hạn gây shock, ngoài các khung phạt mang tính răn đe, thì một xã hội cởi mở dục tính (như Lừa đang đi đúng hướng hehe) sẽ là giải pháp gốc.

Cắt còng



caccnaito

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (186)

đù moá anh trồi lên ủn hộ Chị Bương phát



Kyphong

Ref: Asinerum Project Commander (226)

Mụ nói như shit, ai anh không biết nhưng với anh thì thấy.

Với vụ VT anh hầu như chỉ theo dõi, và khi thu thập nhiều dữ kiện anh chỉ lên án sự làm ăn tắc trách của các cán bộ cơ sở thụ lý Thông tin tố cáo ban đầu để vụ án đi vào bế tắc.

Còn vụ Thang máy này rõ mười mươi thế thì phải có chứng kiến chứ, thấy sai mà không có quan điểm rõ ràng thì hèn quá.



Kyphong

Tổ sư, với sai lầm của thể chế, lãnh tụ mụ gân cổ lên chứng minh, rủa xả... thế mà với cái sai mười mưoi của con Thang máy mụ lại Duy lợi bla blo..

Anh nói thắng anh loại nạn nhân và gđ nạn nhân ra một bên, họ có tố cáo ko, lúc này ko còn quan trọng nữa. Cái anh muốn đó là con Thang máy phải chịu trách nhiệm trước hành vi vi phạm pháp luật của nó trước cá nhân anh, ok chưa, một cách hoàn toàn đúng luật.

Đó mới là công chính! Duy lợi cái cục shit!



Kyphong

Ah, mụ khẳng định vụ VT gia đình họ trống rỗng khi đạt mục đích, là hoàn toàn cảm tính cá nhân, duy ý trí! Mời tìm trên mạng, vẫn còn đó!

Nguyên văn mẹ cháu bé nói rằng “ tôi rất vui, vừa cười vừa khóc khi nghe tin ông ta bị Viện tối cao khởi tố” hết trích, nhớ nhé “ Tôi rất vui”



Asinerum Project Commander

Ref: Kyphong (230)

Vụ "thangmáy này" là vụ nào? Vụ anh Bútberi túm-hôn sinhviên Hanoicho hay vụ anh Danangcho sờ-lồn hàinhi Saygoncho?

Hai vụ khác xa nhau nha con Lợn.



Asinerum Project Commander

Ref: Kyphong (231)

Vụ "thangmáy" nào mà Zì "cãi là không sai", con Lợn?

Vụ anh Bútberi túm-hôn em sinhviên. Zì nói rõ là déo có Luật.

Anh ý chỉ bị xử theo Nghịdịnh 167/2013. Phạt từ 100K dến 300K Minhzauzai. Anh ý viphạm lần dầu, nên không bị áp mức maximum. Anh ý làm dámdông bứcxúc, nên khongthe nhận mức minimum. Vậy là táng anh 200K, không có mức nào ngoan hơn hay hư hơn cả.

Vụ anh Dangnangcho sờ lồn hàinhi Gồng. Zì nói rõ là có Diều 146 Luật Hình Giùn, án từ 6 tháng tới 12 mùa tù-nằm.

Zì bênh anh nào vậy? Con Lợn.



Vợ Đánh

Batong hay từng nói, đại khái ở Mẽo chúng có cả rừng luật, còn ở Lừa là luật rừng.

Cá nhơn Mao khi đụng chạm va vấp đấu lý vả bù hôi mới thấy câu trên hông đúng đâu, Lừa chúng cũng có cả rừng amazon luật.

Các hành vi vi phạm pháp luật đến mức truy kíu hình sự tù tội thì đều có trong luật hình, và dĩ nhiên nó có trong quy định riêng của ngành ngảnh.

Chả dụ, khi Mao xử lý chất thải nguy hại bị bắt quả tang từ 3 tấn trở lên sẽ bị xử lý hình sự theo thông tư xử phạt luật bảo vệ mt, và hành vi này cũng được lập lại trong luật hình.

Luật thì có, vấn đề là thi hành, từ phía batong nông phu và chấp pháp, như nào thôi. Gì chớ anh mặc áo hiệu Bubbery gì đấy mà bị kết án chỉ một tháng tù ngồi thôi, thì lỗ rania sẽ bị bạn tù dập tơi bời, ra tù ảnh sẽ trở thành.... pê đê hê hê.



Freedom

[ss:color: rgb(0, 51, 0);]Dcm lũ giùn. Cam đứng nhìn một thanhniên đâm chết bạngái cũng gào lên đươc. Cam thì đéo giám đòm rồi. [/ss][fo: color="#003300"]
[/fo][fo: color="#003300"]Đòm xong rồi về giảitrình, tườngtrình, đìnhchỉ côngtác nhé. Mà giám đòm thì quân nôngphu cũng rồ lên thôi. Chiều thế đéo nào được lũ Giùn. Cáy dcm.[/fo]



Asinerum Project Commander

Ref: Kyphong (232)

Nó bịa dó.

Vui cáy Lồn ý mà vui. Nó dã làm vì dámdông, chứ déo vì giadình nó. Nên nó cũng nói "vui" vì dámdông chúng cô muốn thế, mà thoy.

Zì biết không zưới 5 trườnghợp tươngtự. Zì tỏ hơn chúng cô nhiều.

Cảmgiác trảthù không baogiờ xóa dược cảmgiác caydắng, thậmchí bấtan. Trảthù chỉ giúp chúng cô thỏamãn phần conthú trong mình. Nhất là khi chúng cô trảthù bằng những cách không côngchính, như lợizụng sốdông hay thếmạnh riêng, ngụytạo chứngcứ, zùng nhânchứng láo, etc.

Chúng cô cứ thử trảthù aidó 1 lần di, gòy quay lại dây nói chuyện. Dcm bọn to mồm trên Gúc.

Cách nay ngót hai chục mùa, có anh hàinhi 10-12 niên chạy xecâm trên dường Hòa Lạc, gòy bị một anh tintin chạy xebương dâm vào, hysanh.

Chuyện cũng không có gì kinhhoàng, vì dó chỉ là tainạn. Nếu dàmphán khéo, thì cókhi anh tintin xebương chỉ phải bồithường quãng trăm chai Minhzau, không ra Tòa.

Nhưng anh tintin lại là côngtử của một anh Cam áo-vàng. Anh này sai lâula môngmá hồsơ dặng hàinhi mình khỏi chịu tù mà cũng bồithường zất ít, mặczù tộitrạng anh khá nhẹ, xử kịch-khung quãng 2 mùa giam.

Vậy là pama anh hàinhi xecâm mý diên mẹ lên. Anh papa là bộdội.

Dcm thế là Bộdội tỉn Cam, mý ủnghộ của media lácải, khi ý dã bắtdầu thaotác trên mạng. Cam, thì déo ai chả ghét hehe.

Anh Bộdội quyết ép anh tintin xebương, hàinhi của Cam, vào tội dua-xe tráiphép, sửzụng matúy, và giết người. Án nhẹ nhất là, chungthân, và nặng nhất là, hehe, trên chungthân aka lên nóc tủ.

Suốt hơn 10 mùa ròngrã, Tòa vưỡn déo xử xong. Anh tintin hàinhi Cam thành mẹ trángniên, gòy lên trungniên, gòy lên giàhói. Vưỡn nằm trong trại. Dến giờ, anh ý vưỡn trong trại. Nếu nhận án chungthân, nhẽ anh dã dược phóngthích cmnr.

Nhà anh Bộdội có vui không? Hỏi dã là giảnhời.

Vui cáy con Cặc.

Anh ý zựng cho hàinhi xấusố một quả mả to như doành tại nghĩatrang caocấp của anhem quanlại. Năm dôi-ba lần, vợchồng anh lên thăm, và ôm mả ý khóclóc như gió như mây.

Chúc giadình anh hạnhphúc viênmãn mý sự thùhận, nhé anh.



Asinerum Project Commander

Ref: Kyphong (231)

Cánhân cô? Là cáy Be Lồn. Rõ chưa. Vác zao dến nhà nó mà dòi nó chịu tráchnhiệm.



Asinerum Project Commander

Ref: Kyphong (232)

À anh Vungtau di tù gòy cơ mà? Thế chị kia có vui không?

Vui chết di dược, có phỏng. Vài mùa kiệncáo, cả xứ biết mặt biết tên. Chị dã thành anhhùng của dámdông.



Muối Đất

Ref: Asinerum Project Commander (237)

Vụ nài Muối công nhận, sự trả thù tới cùng có thể làm thỏa mãn cảm xúc nhất thời và nhất là khi có đám đông hung hãn tung hô, nhưng sau đó là sự trống rỗng và bất an và cảm giác thất bại rõ rệt. Sự bất án sẽ càng lớn hơn khi "hậu quả" tiếp theo như con cái, gia đình nạn nhân lâm cảnh tan thương khốn cùng hoặc/và xấu hơn dự tính của người trả thù. Nên thưa các cô, trả thủ là món ăn đéo ngon đâu mà hăm hở. DCM toàn đồ say máu.



Dạ Hành

Ref: Anh Chuối Tây (204)
[fo: size="4" face="Monospace"]Theo anh biết, các xưởng đào BTC ở Tàu đã tự giải thể kha khá, nên trạng huống hiện tại là thiếu cung.

Nhưng, như anh đã nói, quyền sinh sát vẫn nằm trong tay các đại bàng.

Cơ, mà chúng chỉ dừng ở mức đả thảo kinh xà mà thôi.[/fo]


Ref: Cô Not Giùn(208)
[fo: size="4"][fo: face="Monospace"]À, vậy mong cô giữ được sự trung dung hén.[/fo][/fo]



Muối Đất

Ref: Kyphong (232)

Bà mẹ này 1. Văn hóa quá ngắn, 2. Man mọi 3. Chưa ý thức hết cái mà con bà đang vã sẽ trải qua.
Tôi đệch thèm adua con Zì nhưng, mụ mủ nói chuẩn. Tôi cũng đã trả nghiệm ít nhiều. Cô Cờ Gió đọc và nghe lại tâm sự của ả Monica Lewinsky mới đây xem, sau này cô hối hận và thân tàn ma dại như nào khi thỏa mãn bọn media và đám đông máu cho kể cả bên Mẽo nhé.



Chị Bương Cảnhsátviên

"lUẬTGỪNG" là Chị nói chơi đó, cáy đcm chết cười.

Nhucầu "luậtgừng" là một nhucầu chínhđáng và tựnhiên của ông người, khi ổng "cảmthấy" luậtpháp chínhthống (mainstream) không có chếtài đủ thoảmãn cho một loại tộiác nào đó.

Vízụ, ở Nhật, cuối những mùa 1980s, có vụ em nữsinh Furuta bị một đám liumanh tin-tin bắtcóc, tratấn, hiếp và giết liền suốt 44 ngày.

44 ngày, ẻm sống không bằng chết (và cuốicùng chết thật). Chitiết tratấn, chúng cô cóthể gúc tự.

Vì 03 trong 04 thằng gây án là tin-tin (dưới 18), nên luậtpháp Nhật, áp "kịch khung Phong Ky" cũng không tửhình chúng được, mà chỉ bắt ngồi tù.

Riêng thằng lớn tuổi nhất vào thờiđiểm nạnnhân tửvong (18 tuổi), thì được 20 năm tù, án "kịch khung Phong Ky" cũng.

Nếu chúng cô là người nhà nạnnhân, chúng cô có muốn giết chết tốt 04 thằng này không? Chị thì có.



Chị Bương Cảnhsátviên

Tấtnhiên, khác nhau ở "mức-độ". Ở những xứ pháttriển, nhucầu "luậtgừng" ắt THẤP HƠN so với những xứ mamọi gừnggú như Giùn, nơi luật là côngcụ của Cộng Quân.

Thật ga, bọn Cộng Quân không nên trách người zân thích "luậtgừng," vì đây là hệquả của một xãhội xâyzựng bằng luậtgừng, khi Cộng Quân cướp chínhquyền.

Tómlại, zân có quyền "kêu-gào" sửa chếtài. Còn bọn Cộng Quân phải có nghĩavụ xử đúng chếtài vào thờiđiểm diễn ra vụviệc.

Vì, nếu zân cứ dùng luậtgừng mới nhau, thì xãhội lại đéobaogiờ tiến được.

Đây, là cái vòng luẩnquẩn, mà nếu chỉ trách bọn "con Bò" không, thì cũng hơi oan cho chúng.



Chị Bương Cảnhsátviên

À, trong vụ em nữsinh Nhật kia, cũng xuấthiện "luậtgừng" gòy nha.

Luật Nhật quyđịnh không tiếtlộ zanhtính hungthủ vì cả bốn đứa đều là thiếuniên. Nhưng một tờ tạpchí điềutra được tungtích bọn này và public mẹ luôn.

Lýzo? Chúng nghĩ "vụ án này quá thảmkhốc và dãman, nên bọn hungthủ đéo xứngđáng được nhận quyền ẩnzanh."



Freedom

Ref: Dạ Hành (241)
[fo: color="#003300"]Thợđào vưỡn có lãi. Lý điếu gì khiến bỏn tự giảithể.[/fo][fo: color="#003300"]
[/fo][fo: color="#003300"]Tôi mạnhdạn dựdoán chợ coin ngàymai vưỡn tăng. Hehe[/fo]



Chị Bương Cảnhsátviên

Nóichung, xãhội bọn Bương pháttriển thành nmột hìnhmẫu đáng mơước của nhânloại hômnay, cũng là nhờ batoong Bương không (hoặc ít) dùng luậtgừng với nhau, dẫu cho chúng cóthể cảmthấy một bảnán nàođó là chưa thỏađáng.

Vấnđề ở chỗ, một "bảnán" trong luật của một quốcgia, chính là một phần của cái-gọi-là "Giaoước Xãhội" (Social Contract), một giaokèo thiêngliêng mà cả chínhquyền lẫn nhânzân mặcđịnh phải tuânthủ.

Việc anh cảmthấy "thếnào" về một bảnán, đó là vấnđề của cánhân anh. Thế mới tài.

Một xãhội, mà batoong chỉ dùng luậtgừng với nhau, thì đó là địangục. Mời nhiền bọn Ấn Đụ mí bọn Phi Luật Tân.

Một nước thì batoong suốtngày cướp-giết-hiếp nhau. Một nước thì lãnhtụ cho phép bắn chết bấtcứai trên đường với lýzo "ziệt tộiphạm matúy."



Chị Bương Cảnhsátviên

Chốt: Cái xãhội nghiện món luật Gừng của Giùn ngày hôm nay, suychocùng, chính là sảnphẩm của thờiđại Cộng Quân, là bãi cứt chúng phải tự tay hót sau khi ỉa ra.



Freedom

[ss:color: rgb(0, 51, 0);]Trong 24h, BCH nhảy vọt mẹ lên 40%. Một con số khủnglù. Dcm khủnglù quá người ơi.[/ss]



Chị Bương Cảnhsátviên

Chúng cô còn nhớ anh Meeng Foong Teng?

[img=https://image3.tienphong.vn/665x449/Uploaded/2019/ymnjs/2015_01_07/20150107080809_tang_minh_phung_lxky.jpg]

Ảnh, khác mẹ gì em Voong, nhưng cái kết của ảnh thế nào, thì đã rõ.

Ảnh chínhlà nạnnhân của luật Gừng. Tội của ảnh? Đong quá nhìu xèng.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (237)

Còn một tạng trảthù nữa zất thôngzụng tại Giùn, dó là "trảthù cho bõtức", hoặc "không cắn dược thì dạp". Zì dã gặp vài lần.

Dó là khi, hai bên nguyêncáo vs bịcáo déo dàmphán dược, chảzụ bịcáo kybo hay làm gì khiến nguyêncáo ngứa pha.

Lúc ý, con nguyêncáo sẽ tìm cách giết con bịcáo bằng mọi giá, bấtchấp mọi thủdoạn.

Dây hầunhư không là trảthù, mà là tiêuziệt.

Như vụ tintin con Cam above Zì giảng dó. Gianghồ dồn, ban-dầu anh Bồdội (papa hàinhi xecâm hysanhh) dòi anh Cam (papa tintin xebương tông chết hàinhi xecâm và môngmá hồsơ) quãng 1 bịch ôngcụ. Dây là số xèng cực nhớn thủa dầu 2000s, ngang giá một zinhthự dơnlập. Coi như dó là xèng bồithường tínhmạng và xèng xinloi vì ýdịnh bịpbợm

Nhưng anh Cam lại ngãgiá 400 chai (cũng gianghồ dồn). Cothe anh ý kybo, cũng cothe anh ý không dông xèng lắm.

Vậy là anh Bồdội diên mẹ lên, và zứtkhoát từchối dàmphán.



Muối Đất

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (250)

Theo tôi, Tang Minh Phoong giỏi hơn cả Voong. Chỉ là anh ta quá nhanh, quá giỏi nên lãnh tụ cho là quá nguy hiểm. Mà xứ Giùn mà bị lãnh tụ coi là nguy hiểm thì Chúa mới cứu nổi.
R.I.P Anh, tài hoa bạc mệnh.



Asinerum Project Commander

Khi xãhội Giùn mà còn những con như con Cương, con Kỳ, aka những tinhhoa boong-trên mà chỉ khoái Luật Rừng, thì dừng mong gì có zânchủ.

Déo ai cho chúng cô thứ xaxỉ dó? Cũng như, déo ai cho ông chó cắn salmon chấm bùtạt. Chúng cô, cũng như ông chó, chết nghẹn mẹ luôn.

Luật còn thiếu và yếu, thì chúng cô nên nghĩ cách cho nó dủ và mạnh, chứ déo có chuyện trề-mồm chửi và khăngkhăng mình dúng. Luật déo gì, thì cũng là thứ chúng cô buộc chấpnhận. Nếu không chấpnhận, thì hãy thiênzi, gòy chõ-mõm zìa Giùn mà chửi hehe.

Khi những con Bò như con Cương con Kỳ còn tồntại dâudó, thì con số những tộiphạm máulạnh, hoặc những cánhân ỉa mẹ lên Luật, cũng khongthe vơi di.

Luật Rừng cothe làm chúng cô thỏamãn, nhưng là thứ chỉ tồntại trong Rừng.



Muối Đất

Ref: Asinerum Project Commander (253)

Trong quán đa phần thuộc boong cao, dcm k thienzi thi cũng học thức, không bằng này thì cũng trình kia thế mà đến chị Bương cũng còn ham "thỏa mãn" luật phải "zăng đền zăng" là sao ta?!
Zì nhắc làm anh nhớ ban anh Fukuzawa Yukichi dạy batoong Nhật những mùa 1786-1805 rằng: Luật dù là cứt thì tinh boong tìm cách đấu tranh trong/theo luật để thay đổi cứt đó thưa các cô. Đừng lấy cớ nó là cứt mà các cô lại ỉa cm lên nó thì các cô khác đéo gì +Q. DCM thượng tôn PL là cái gì mà sao chúng cô cứ oang oác đòi trả thù khi mức án hay khung hình không thỏa mãn máu chó các cô là sao???



Chị Bương Cảnhsátviên

Zì chửi bọn "con Bò mê luật Gừng" thì phải chửi cả bọn Cộng Quân nữa, nó mới "phe" (fair), nghe chưa?

Và Zì cũng bớt caynghiệt với cô Ky Kịch Khung và cô Cương đi, họ không có lỗi gì khi "bứcxúc" cả, vì họ là nạnnhân của thờiđại Cộng Quân.

Và Chị chưa từng "ngoác mùm chưởi" cô Cương nha Zì.

Tặng Zì:

[img=http://lombom.com/images/product/goc/Vong-xep-Duy-Loi-kieu-qua-suong-co-nho-khung-thep-1432013789.jpg]



Chị Bương Cảnhsátviên

Về bảnchất, Khếước Xãhội (Social Contract) là giaokèo thiêngliêng giữa chínhquyền và dân.

Và hai bên, không phe nào được ỉa lên Giaokèo này.

Nhưng, cáy đcm, bọn Cộng Quân luôn tự ỉa lên Giaokèo này, nhưng lại trừngphạt kinhhoàng batoong khi họ làm hànhvi tươngtự, và thếlà, hehe, voilà, chúngta có luật Gừng.

Vì, đã gọi là Gừng, thì cần cặc gì Social Contract?

Vì đó là Gừng (Jungle), not Xãhụi (Social).



Chị Bương Cảnhsátviên

Bọn Cộng Quân không thể trách người zân khi họ "bứcxúc" và muốn xử "nặng" những đứa như thằng zâmô hàinhi trong thangmáy.

Mà, với tráchnhiệm của nhà cầm quyền, chúng phải giảithích với người zân đạiloại gằng:

"Chúng tôi hiểu bứcxúc chínhđáng của nhânzân. Nhưng về mặt luậtpháp, hiệntại luật của chúng ta, đốivới loại tộizanh này, chỉ có chếtài chừng này chừng này chừng này. That's why đốitượng bị xử chừng này chừng này chừng này.

Luật sẽ được sửađổi cho phùhợp với pháttriển của xãhội, nhưng từ giờ tới lúc đó, nhânzân cần bìnhtĩnh tôntrọng những điều luật đã và đang thihành."

Nhưng, hehe, nói được thế, thì đã đéo còn là Cộng Quân.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: Muối Đất (254)

Con này nãy giờ thấy nói leo hơi nhiều. Tấtnhiên cô có quyền lên gân gồng Mách. Nhưng thế thì nhạtnhẽo lắm.



Asinerum Project Commander

Con Lói Bương Giảcầy dặttên "Ky Kịch Khung" ngoan dó, Zì khen.

Thế thì nhẽ cũng nên gọi con Cương là "Cương Côngbằng Hơn" cho nó tình.



Freedom

Ref: Asinerum Project Commander (259)
[ss:color: rgb(0, 51, 0);]Tên gì mà hay quá Zì ơi.[/ss][fo: color="#003300"]
[/fo][fo: color="#003300"]Em cười vãi mẹ dắm gòi.[/fo]



Asinerum Project Commander

Hoy chết gòy Zì quên một chitiết quantrọng. So sorry.

Diều 146 Luật Hình Giùn mới nhất (2015) quydịnh chếtài cho tội zâmzê.

Theo dó, zâmzê là Tội Hình khi và chỉ khi dốitượng zưới 16 niên và chủthể trên 18 niên. Ngoài trạnghuống ý, zâmzê không là Tội.

Nhưng Luật 2015 không dịnhnghĩa thếnào là zâmzê.

Tuynhiên, theo các tậpquán và dịnhnghĩa có từ trước, thì "zâmzê là hànhvi kíchthích hoặc thỏamãn tìnhzục mý người khác (cả dồnggiới và zịgiới) nhưng không là giaocấu".

Mà một hànhvi dược nom là "kíchthích hoặc thỏamãn tìnhzục" khi và chỉ khi có dụngchạm (bằng any bộphận cơdịa hoặc bằng any côngcụ) vào những vùng nhạycảm của dốitượng, dó là "vú, mông, và hạbộ" của người nữ, hoặc "mông và hạbộ" người nam.

Còn dụngchạm vào Mồm hay Dùi (zù là Sờ hay Hôn) chưa dược coi là zâmzê.

Vậy thì, "anh thangmáy Danang" chưa chắc dã chịu tội zâmzê, nếu anh ý chứngminh dược mình chưa sờ vú và lồn (mông thì anh ý chắcchắn chưa sờ, theo video bằngchứng) của "hàinhi thangmáy".



Freedom

Ref: Asinerum Project Commander (261)

Hehe. Zì luậtgia gúc

Trườnghợp nhiđồng khai mý cam là anh ý sờ lồn thì sao? Thưa luậtgia gúc.



Asinerum Project Commander

Ref: Not Giùn Any More (262)

Vụ Vungtau thì dã xảy ra dúng như vậy. Anh hàinhi khai bị anh Già sờ lồn, nhưng không có nhânchứng vậtchứng gì.

Chỉ có nhõn ảnh anh Già dặt tay lên hông (eo) 2 hàinhi. Dây là cơsở cho bên côngtố phạng anh Già tội zâmzê 2 hàinhi (trong tongcong 6 hàinhi thamgia kiệntụng).

Quantòa Giùn mãi déo quyết dược quả Sờ Lồn, vì anh hàinhi khai như dược bắt học thuộclòng từ trước. Nghĩa là, zườngnhư có sự Mớm Cung.

Chính vì thế mà sựvụ bếtắc, déo giảiquyết nhanh dược.



Asinerum Project Commander

Zì vưỡn déo tin "anh thangmáy Danang" phạm tội zâmzê hàinhi.

Vì anh ý là một luậtsư giàdời. Anh cũng biết thừa trong thangmáy déo nào cũng có camera.

Nhẽ anh chỉ cưngnựng hàinhi thật. Nhưng gócquay của camera dắcdịa quá, dã khiến anh nom như dang móc Lồn? Và ngấunghiến vào mùm hàinhi? RIP anh nhé. Dámdông dang lêndồng.

Việc hàinhi sợ chạy, cũng là phảnứng thôngthường của children trước sự thânmật tháiquá của người-lạ.



Lil Lyhn

https://tuoitre.vn/nao-loan-khi-toa-tuyen-an-vu-dam-o-khien-nu-sinh-lop-5-tu-tu-20180522132902275.htm

1 vụ dâm dê hay ho ở CaMaucho. Không bằng chứng gì. Dư luận quá, tù luôn.



Freedom

Ref: Asinerum Project Commander (263)

Vậy vụ này, "anh thangmáy Dannang" chứngminh được thì lại giống "anh thangmáy before" dúng không Zì.

Lần này mà phạt từ 100-300k ông cụ thì ôithôi. Chúng Giùn biểu mẹ nó tình.



Freedom

Thương "anh thangmáy Dannang". Anh chỉ có 2 cái tội là:

1. Anh là quanlại aka tầng lớp quýtộc đông-xèng-nhiều-của.

2. Anh cầm quốc tịch Giùn.

Thương anh.



Meomeo

Đến chết với Zì.
Vụ anh thang máy Nụi cưỡng hôn vàng son, em ko quan tâm, ko coi video nên not bàn
Nhưng vụ anh thang máy Gòn, thì rõ mươi mươi ý đồ và hành động là ấu dâm rồi mà Zì còn bảo vưỡn tin anh ấy vô tội.
Coi video đủ biết anh ảnh và hài nhi ko phải quan hệ gia đình, họ hàng (hài nhi sợ lao ra khỏi thang máy, cả 2 người ko cùng ra thang máy cùng tầng).
Thế thì kiểu đéo đâu lại “cưng nựng” hài nhi ko phải con mình thế hả? Cứ giả định anh ảnh ko sờ lồn hài nhi đi, thì những việc như cưỡng bức em bé, ôm ghì và hôn nó như thế cũng quá tởm lợm và bị “xử” rồi. Nếu ko bị xử bởi luật Giùn (vì luật chưa quy định được tội ảnh) thì xử bởi cộng đồng mạng vì anh xứng đáng vậy.
Cưng nựng trẻ khi thấy nó đáng yêu, người ta nhìn nó âu yếm, nói vài câu khen, cùng lắm xoa đầu, bẹo má nó chứ “lợi dụng” như anh trong video, 1 tay vẫn nghe đt, 1 tay sờ soạn, ôm hôn thì có chó nó tin anh “vô tội”.
Zì đừng nói anh ảnh biết về luật thì ko phạm tội. Chính những thằng biết luật lại hay lách luật. Những thằng rao giảng đạo đức lại hay khốn nạn. Anh này, em nghĩ đây đéo phải lần đầu anh làm thế. Chỉ là lần đầu anh đen, trúng mẹ nó thang máy có camera, và đen nữa khi tụi trông camara lại post lên mạng.
Theo điều tra thì chung cư này cũng ko phải nơi anh cư trú, anh chỉ lên thăm thân nhân, nên bản thân anh có khi cũng ko biết thang máy có camera. Với lại, em ko tin là hầu hết thang máy tại Giùn có camera, nên ko phải ai cũng biết.

Những vụ thang máy như này sẽ cảnh tỉnh các anh các chị thận trọng hơn khi hành xử trong thang máy, cho mọi chuyện chứ ko riêng gì tụi có ý đồ xấu.






Meomeo

Trong vụ thang máy Gòn này, nếu em là gia đình của hài nhi, em cũng chọn cách xử lý như Zì nói, là kệ mẹ thằng kia cho Cam hay dân mạng làm gì thì làm. Tránh tuyệt đối cho hài nhi liên can đến vụ việc. Nếu có thể, cả nhà cho hài nhi đi đâu chơi một time để ko bị làm phiền. Đấy là để bảo vệ hài nhi.

Tuy nhiên, có những vụ án kinh hoàng nạn nhân là hài nhi, mà chỉ nghĩ đến thôi, người ngoài cuộc cũng cảm thấy tim mình đau dữ dội, trong khi pháp luật Bương ko có án tử dành cho tội phạm. Nếu em là bố mẹ của hài nhi, nếu em có khả năng, có cơ hội thực hiện, chắc em sẽ ko trông chờ vào pháp luật mà dùng luật rừng. Em ko đủ đức tin vào Chúa sẽ trừng trị họ. Với lại, đằng nào thì cuộc đời của em cũng chấm hết nếu như hài nhi em rơi vào trường hợp đó.



Meomeo

Chiều nay đã cười rung rốn với tên hiệu “Ky Kịch Khung” (@cảnh sát viên)
Tối nay lại cười tụt ti với quả “Cương Công Bằng Hơn” của Zì

Đọc quán sảng khoái thật ý



Asinerum Project Commander

Ref: Meomeo (268)

Kinh thặc.

Em Méo bứcsúc khiến Zì phải nom-di-nom-lại quả video, phóng dầy mànhình 55-inch. Zì vưỡn chịu, không nom ra cảnh Sờ Lồn. Nhẽ óc tưởngtượng của Zì còn non quá. So sorry.

Nếu không Sờ Lồn/Vú/Dít, thì tộitrạng zâmzê theo Diều 146 chưa dược cấuthành.

Còn ôm/ghì và hun các nhidồng, thì Giùn có mà dầy. Em Méo thiênzi lâu quá nên quên dó thoy:

[img=http://2.bp.blogspot.com/-k88rMhCEb0I/VD9_ia67cpI/AAAAAAAAGKA/3CRMmXB9QMk/s1600/Laanr_92.gif]

[img=https://nguoicuatoi.weebly.com/uploads/4/8/8/7/48872417/3227464_orig.jpg]

Hay anh ý chưa ghì các cháu, chỉ zòm mặt thoy? Hay anh ý chưa hun, chỉ zặnzò thoy? Hay anh ý già quá nên không zâmzê? Hay Giùn có lýlẽ gì khác mý riêng anh?

Dừng nói là chuyện xưa quá nên không tính nha. Giờ Giùn vưỡn vậy dó. Chỉ là không có camera ghi lại.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (271)

Bốt lại

[img=https://2.bp.blogspot.com/-5tnxZ0OoHUs/XKVT7kyT1ZI/AAAAAAAADXc/64MOuBgUHHQ9zmqoq5A6WiUXcVsLJmoIACLcBGAs/s1600/hu01.jpg]

[img=https://4.bp.blogspot.com/-e0pAr8xWrto/XKVT7_iszwI/AAAAAAAADXk/gUFIIOq-T2E4GW5Xxo3fE7BWueYzsgOowCLcBGAs/s1600/hu02.gif]

[img=https://4.bp.blogspot.com/-IKYpnnPqtuQ/XKVT75N0YOI/AAAAAAAADXg/kaA1zZhh0nUnh17i1f_t-uJ3Ail-rydOwCLcBGAs/s1600/hu03.jpg]

[img=https://3.bp.blogspot.com/-YwEkPebFvyg/XKVT8lp6klI/AAAAAAAADXo/sYS5RzZHtPMjDnzZUY-uxB28cStO7CaQgCLcBGAs/s1600/hu04.jpg]



Muối Đất

Dcm nghe Zì giảng luật Gúc vui vui nhưng he he...k chuẩn lắm, thoi thông cảm Zì ngâm cứ chứ k chuyên kkk. Lâu òi đếu muốn ngó đến nghề cũ, nhưng có nhẽ phải đọc lại tý đặng phân tách cho nó sát sạt. Dcm giải thik luật cũng là món nhai gãy zăng đấy Zì ơi.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (272)

Hun môi, ôm ghì, ép sát ngực, có dủ hết nha.

Chúng cô dừng cãi zằng, anh ý làm trước bànzân nên không tính nha. Dã là làm chuyện zâmzê, thì phòng-ngủ hay phòng-họp có gì khác nhau?

Zì không kết-tội anh ý. Chỉ là Zì buồncười cho chúng cô, cốtình quên một thóiquen ngàndời của Giùn, dó là ômấp hunhít hàinhi quádà dếnmức sởn gai zái.

Thủa còn sanhhoạt tại Phấtbúc, Zì từng tốngcút một con Giùn (dực) deo nhõn cái quần-sì bé như tẹo nằm ôm hàinhi (gái) của mình ngủ-trưa gòy chọt ảnh bốt côngkhai to như doành.

Tởm vãi Lồn. Cơmà Giùn quen thế gòy. Chưa sửa dược ngay dâu.



Asinerum Project Commander

Ref: Meomeo (268)

Không phải "hầuhết thangmáy Giùn có camera" dâu em. Mà 100% luôn dó, kểcả các chungcư táidịnhcư nha. Em coithường Giùn gòy.



Asinerum Project Commander

Ref: Meomeo (269)

Em cảmtính rồi. Zùng luật Gừng bên Bương không dơngiản nha em.

Mý các tạng tộitrạng nghẹt-thở như em nói, thì zù Bương không có án tử, nhưng các anh tộiphạm ý cũng không có cơhội thò-mặt ra cuộcdời dâu.

Trừphi em tìm cách vào tù gòy săn anh ý (như các anh Fia Bương), chứ no-way trảthù tự, nha em.

Calm down lady.

Zì nghĩ, giam chúng anh chungthân, thì ngoan hơn là cho chúng anh án tử, zù treo-củ hay chặt-dầulâu.

Hay em dịnh tratấn chúng anh gòy mý giết hehe? Zì không tin em có khảnăng dó.

Bên Bương, án nặng nhất chính là ấuzâm, ngaycả khi nó không là án tử.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (272)

Hình thứ 3 chọt Minhzauzai ôm em Jang Cha, một minhtinh Backycho, khi em ý mới từ Namkycho tậpkết ra. Lúc ý, em quãng 12 niên.

Hình thứ 4 chọt Minhzauzai ôm em X, một nhânvật trong Văn Bựa của Zì. Em này là hàinhi một tay kỳcựu trong ngành ngoạigiao Giùn.

Hàinhi trong 2 hình cònlại thì vôzanh, hoặc Zì không tỏ.



Gia Ngua

Quan điểm của Zì chuẩn quá, tất cả mọi việc phải xử lý đúng luật pháp, nếu dân cảm thấy chưa hợp lý có quyền lên tiếng yêu cầu phạt nặng hơn chứ đéo có quyền tự mình áp đặt hình phạt cho người khác như cách các luật gia phất búc đang làm.
Mà dcm anh thang máy gồng nhẽ ăn đòn nặng, đéo vì hành vi kia mà vì anh từng là cam. Nhớ ngày xuyên anh Luyện Lê 1 tay đồ sát cả nhà anh chủ tiệm vàng. Nhân dân cũng bức xúc đòi tử hình. Dcm hên quá anh đéo phải cam nên chỉ lãnh 18 năm tù.



Gia Ngua

Ref: Asinerum Project Commander (221)
Cái này Zì so sánh như cặc í. Một bên bán zâm giá 200k, 1 bên đéo bán hoặc giá 100 chai mới bán so thế nào được.



Tetracyclin

Ref: Asinerum Project Commander (275)

Con Thang Máy Danang sinh sống ở Nẽng, là nơi chúng Giùn ở chung cư chưa phổ biến lắm (ngoại trừ bán đảo Sơn Trà - lại chủ yếu làm dịch vụ Condotel), nên không ngoại trừ khả năng cỏn cũng đéo biết là thang máy ông chung cư sẽ có camera.



Asinerum Project Commander

Ref: Gia Ngua (278)

Con này lại nhảm gòy.

Luật xứ déo nào thì cũng phải tuânthủ nguyêntắc bấthồitố, chữ Bương kêu là "nulla poena sine lege".

Nguyêntắc này gồm 4 nguyêntắc con:

1. Không có tội nếu không có Luật từ trước;

2. Không có tội nếu không có Luật vănbản;

3. Không có tội nếu không có Luật rànhmạch;

4. Không có tội nếu không có Luật chínhxác;

Dịt con mẹ. Chúng cô lúc déo nào cũng chửi Luật Giùn, nhưng chúng cô có cho lãnhchúa zùng Luật déo dâu. Chúng cô lúc déo nào cũng dòi ỉa lên Luật. Thế mà muốn Luật ngoan, dủ rănde và phòngngừa?

Déo có chuyện Luật chỉ có án 2 mùa mà dòi xử thành 3. Hoặc Luật chỉ dịnh tội cho hànhvi sờ Lồn mà dòi áp cả cho hànhvi sờ Má.

Anhhùng Luyện U18, thì déo có án tử cho anh, zù xử bằng cách nào chăng nữa, zù anh giết thêm 100 Giùn cũng thế.



Gia Ngua

Vụ thang máy tôi cũng ủng hộ bần nông làm ầm lên cho lãnh tụ sửa luật càng tốt. Dcm đéo phải ngày trước Bác làm thế thì giờ các cháu cũng làm. Trước sai thì giờ phải sửa cho đúng chứ.

Nếu tôi là papa hài nhi, đúng như Zì nói, giữ em í tránh xa truyền thông, dư luận. Càng xa càng tốt. Cùng vện tâm sự trò chuyện với em í, hồi nhỏ mẹ cũng từng bị như vậy. hehe. Bình thường thôi có đéo gì.



Xoong Thủng

Ref: Asinerum Project Commander (275)

Theo nhời kể của anh Securiry hói có trong clip thì anh thang máy Gòng có mùi men trong khí thở. Nhiều khả năng anh ảnh say mà khi say thì khó giữ được thú tính trong mình lắm. Trong trang huống đó thì quên mẹ hết camera xung quanh, đen cho anh thang máy Gòng.



Tetracyclin

Ref: Asinerum Project Commander (277)

mặt mũi thế kia mà 12 niên cái lìn, em Cha đã kể trên Media, đó là năm 1962, năm nẳm ẻm đã 20 tuổi, đủ tuổi để địt gòi nha.



Xoong Thủng

Anh đọc về hình thức vay ngang hàng P2P, Zì giảng thêm về kênh đâu tư tiền nhàn rỗi này được không? Cơ hội và rủi ro ra sao ở Giùn? Anh thấy QC có bảo hiểm 100% tiền cho vay nhưng ở cái xứ Giùn tín nhiệm kém liệu cho vay tín chấp có ăn toàn.


Phó Thống đốc: Sẽ thí điểm cho vay ngang hàng


Ngoài ra, bọn Timo này đang áp dụng hình thức cho vay P2P đó

[img=https://timo.vn/wp-content/uploads/2018/06/vinacapital-1030x579.jpg]



Gia Ngua

"Chúng cô lúc déo nào cũng chửi Luật Giùn, nhưng chúng cô có cho lãnhchúa zùng Luật déo dâu. Chúng cô lúc déo nào cũng dòi ỉa lên Luật. Thế mà muốn Luật ngoan, dủ rănde và phòngngừa?" @Zì 2 hành vi này đâu có mâu thuẫn thưa Zì. Chính vì Giùn thấy nhiều khoản Luật ko ngoan, chưa đủ răn đe nên mới chửi và đéo đồng ý zùng luật í. Một xã hội man mọi như Zùn thì cần luật pháp nghiêm minh hơn là đúng chứ.



Asinerum Project Commander

Ref: Gia Ngua (279)

Ngu thì ngậm mùm lại, con Bò.

Zì sosánh zìa giátrị, dặng phântích nom mức phạt 200K dã phùhợp mặtbằng kinhtế chưa.

Quả 200K là 7% lương minimum của batoong Giùn, aka 2 ngày công.

Sosánh mý Siam và Mã. Chúng thậmchí còn không có hìnhphạt nào zành cho hànhvi quấyphá tìnhzục. Chúng quydịnh việc này phải dược xửlý nộibộ.

Nhưng tại Phi, thì hànhvi dó lại nhận án tù từ 1-6 tháng, cộng một khoản phạt nhỏ.

Nghĩa là, Giùn có mức phạt hạng trungbình so mý khuvực.



Asinerum Project Commander

Ref: Gia Ngua (286)

Ngu như con Lợn. Déo nom Zì giảng suốt mấy hôm à?

Việc ngoan nhất chũng cô cothe làm, là dòi quốchội họp gấp và sửa Luật (dặng ápzụng cho các vụ sau, chứ vụ hiệntại thì có con Buồi ý mà áp dược). Chứ déo phải dòi xử cho nặng lên. Dcm con Bò.



Asinerum Project Commander

Khóa mẹ mùm con Ngựa 1 ngày vì tội Ngu có hệthống.



Asinerum Project Commander

Ref: Tetracyclin (284)

Em Jang Cha sanh 1943 (nhưng khai lýlịch sớm 1-2 mùa gì dó cho chóng nhớn), tậpkết 1955. Không 12 niên thì 90 niên à.



Asinerum Project Commander

Ref: Xoong Thủng (285)

Cô cần vay hay cần chovay? Nếu vay, thì sợ Cặc gì.

Tuynhiên, mý bảntính của Giùn, thì Zì nghĩ hìnhthức này déo triểnkhai doànghoàng bàibản dược.

Nghĩa là, nó vưỡn như giờ thoy. Ápzụng luật zânsự, và không có quảnlý trunggian.



Hoàng Cương

Ref: Asinerum Project Commander (253)


Ref: Asinerum Project Commander (253)

- “Déo ai cho chúng cô thứ xaxỉ dó? Cũng như, déo ai cho ông chó cắn salmon chấm bùtạt. Chúng cô, cũng như ông chó, chết nghẹn mẹ luôn.”
Đéo ai cho nên mí phải tự đòi chứ. Nhân những cơ hội như này mà đánh động, mà đòi thì là một cách hay đó chớ? Anh chưa bao giờ ủng hộ cách mọi rợ như mụ cố nhét cho anh nhé. Cãi nhau thêm thì lại quay về việc con ý bị xử đúng hay sai, lại quay về luật, hehe.

- “Luật déo gì, thì cũng là thứ chúng cô buộc chấpnhận. Nếu không chấpnhận, thì hãy thiênzi, gòy chõ-mõm zìa Giùn mà chửi hehe.”

Đấy là góc nhìn của lãnh chúa, mụ đang phát ngôn thay cho bỏn. Nếu chỉ có vậy thì về thời phong kiến mà sống.
Mụ đang trộn lẫn khái niệm chấp hành và chấp nhận đó nha. Chấp hành một phán xử đéo luôn đồng nghĩa với chấp nhận nó. Chấp hành là một hành vi hầu như cần thiết để duy trì trật tự xã hội, còn chấp nhận là một thái độ đéo đóng góp gì cho cái gọi là “công bằng hơn” cả, trừ khi coi việc tất cả đều cam chịu như nhau cũng là một sự công bằng.



Asinerum Project Commander

Chúng cô, có học mà ngu hơn cả Lợn.

Zì dã bảo là, những thứ gì là Luật, thì chúng cô buộc phải chấphành dã, không vì nó thiếu hay nhẹ, mà ỉa lên nó.

Nếu chúng cô muốn dấutranh, thì hãy làm như Bương ý, deo băng/biển vào ngực mà xuống-dường. Ngại xuống-dường thì, lên Phấtbúc.

Những dấutranh ý khongthe nhằm vào một người mà tòa dã xử nhưng déo như ý chúng cô. Chúng cô chỉ cothe dưa ra các ýkiến, dặng trong tươnglai tránh dược case tươngtự, dem lại lợinhuận cho cộngdồng.

Chảzụ như này:

[img=https://images.jacobinmag.com/2017/12/06153134/GettyImages-612952928.jpg]

Chúng cô cothe trương khẩuhiện "một cú quấyphá chỉ có giá 1 cân giò, chúng anh déo phục" hoặc anything chúng cô thích, trìnhbày những bứcsúc của mình cách côngchính và xâyzựng.

Chứ déo có chuyện "tòa déo xử thì bố mày xử", hoặc dầndộn hơn, tự nghĩ ra Luật (và khăngkhăng rằng Tòa dã giấu tội hoặc luận sai tội hay giảm mẹ án) như con Cương Côngbằng Hơn mý con Ky Kịch Khung.

Zì dang thấy chúng cô tự ỉa vào mùm mình. Chúng cô bảo xứ Giùn như cáy Lồn, nhưng chính chúng cô làm cho nó càng ngày càng Lồn hơn.



Là Sao

Anh cung cấp thêm 1-góc nhìn.

"paraphilia" tiếng Bương nghĩa là "kiếm khuyết về tính dục". Theo chữ hy lạp, para là bên-ngoài kiểu paragames, philia mang nghĩa love/thèm địt. Các con-bệnh paraphilia có nhiều types khác nhau. Thèm địt animal, thèm thủ dâm trước gương, thèm địt elderly people, thèm địt xe-bương, hehe. Nom thêm ở đây List_of_paraphilias wiki.

"Pedophilia" là một type thuộc paraphilia, những người mắc bệnh Pedophilia đa phần là namgiới, chỉ thèm-địt bé gái/trai chưa dậy-thì, tức gái/trai bé hơn 13 tuổi. - (trôm trên mạng).

Chúng ta có thể nhìn nhận đây là căn-bệnh. Môt dạng bệnh cực nguy-hiểm. Khác đéo gì nhândân Zùn nom bệnh si-đa 20 niên trước, phỏng ạ.

Lếu đứng về góc nhìn này, thì bỏ tù "kịchkhung" (7 niên, 10 niên) một con-bệnh Pedophilia có ngoan không? và có răn đe được những con bệnh khác không? Anh cho là có, cơ mà rất-rất ít hiệu quả.

Giải pháp đúng cho những bệnh-nhân này, đó là cách ly, công khai public hình ảnh (cơ mà ở Zùn công khai bệnh này thì sống-đép-bằng-chết), cùm điên tử GPS, trình báo cơ-quan địaphương hàng tuần. etc. Đó mới là cách làm đúng của Bương tinh hoa (government nhiều xèng), chấm nhận con bệnh sống trong công-đồng với cơ chế đặc biệt. Anh nghĩ Zùn cũng phải hướng tới như vậy.

Lếu anh là nạn nhân (có mini là gái), thì hãy phòng tránh tốt đã. Còn nhỡ rủi có rơi vào đầu, thì như Zì và mấy bựa đã phán trên, kệ con mẹ con-bệnh Pedophilia đó cho pháp luật thôi. Chứ đem mini đi đòi công lý, sorry anh sẽ không làm.

Mời tham luận.



Asinerum Project Commander

Bọn Bương dang có phongtrào #MeToo zất rộngkhắp, hầunhư toàn trầngian.

Dó là phongtrào chống quấyphá tìnhzục và tấncông tìnhzục. Zất nhiều ôngsao sâubít và chínhtrường thamgia phongtrào này.

Diều ý có nghĩa là, ngay tại Bương, thì các chếtài cho tộitrạng tìnhzục cũng chưa thựcsự hợplý, nói thẳng là quá nhẹ, không dủ-sức rănde, và cần những thaydủi có tính nềntảng.

Phongtrào khởidầu từ những cáobuộc quấyphá tìnhzục nhằm vào anh Harvey Weinstein, một nhânvật tiếngtăm. Kếtquả, anh ý bị sathải.

Như lácải Bương tungtin, có ngót 100 gái dã phạng Harvey bằng zòng hashtag "Em cũng bị anh ý cấuvéo" aka "Me too" trên mạng hehe.

Và cứ vậy, phongtrào #MeToo lantỏa.

Cũng như tại Giùn, phongtrào ý chỉ nhằm vào các dạibàng quyềnlực, cỡ như anh Harvey or higher. Nếu là Graber, chúng cô cothe tin rằng déo ai dụng dến mình hehe.

Bương cũng như Giùn, nhỉ. Túm thằng có tóc, chứ déo ai túm thằng trọc như lônglốc.



Dương Văn Vật

Tất cả những con đã và đang chơi quán Bựa, có con nào từng tự vấn rằng một lúc nào đó con chủ quán bỗng dưng thoái hoá biến chất mất nết đem tấm thân tàn làm trâu ngựa, trở bút phục vụ chánh quyền cách chừng mực trong một vài lãnh vực không nhỉ?

Chỉ nghĩ đến đây thôi anh đã buốt hết cả búi tinh hoàn. Hố hố.



Asinerum Project Commander

Ref: Là Sao (294)

Quảnlý các anh tộiphạm tìnhzục này như nào saukhi mãntù thì vưỡn là vấndề gây tranhcãi.

Deo gông-diệntử dược nhiều cánhân và tổchức ủnghộ, nhưng tốnkém và không thựcsự hiệuquả (chỉ hiệuquả mý bọn trộmcướp hoặc maphia buônlậu). Giùn nhẽ déo làm dược.

Bêu mặt các anh khắp nơi, thì bị nhiều batoong hoạtdộng nhânquyền phảndối. Chúng bảo dó là viphạm quyền ông Người. Và các lãnhchúa chỉ zám bêu các anh cựu-tộiphạm tại vài nơi như trườnghọc, nhàtrẻ.

Mà bêu loãng như vậy, cũng déo hiệuquả. Hàinhi dâu chỉ sinhoạt tại nhàtrẻ. Chúng anh chơi côngviên còn dông hơn.

Some batoong nghịviên còn dòi in mẹ tộitrạng vào hộchiếu. Có 3 anh Mẽo dã chịu hìnhphạt này. Zưng một em quantòa lại kiênquyết chống. Lýzo cũng là vấndề nhânquyền. Vậy là bỏ.

Nghĩa là, mọi thứ chỉ dang chậpchững.



Freedom

Zựdoán sai mẹ gòi. Chợ coin dang có dấuhiệu dỏ-dèn. Tôi dã bán sạch-bách các ông coin sởhữu.



Asinerum Project Commander

Ref: Not Giùn Any More (298)

Zì dã doán cáy déo gì mà sai, hả con diêng này?

Zì chỉ bảo là, Satoshi bạn Zì dộtngột xuấthiện, nên thịtrường rúngdộng, chứ chả có nguyênzo déo nào.



Là Sao

Mùa loa-kèn lại về rồi. Chúc CácMác mãi vui tươi, hạnh phúc bên Zì già hói nha. hehe.

[img=https://incredibleasiajourneys.com/uploads/galleries/white-lily-flower-in-hanoi-in-april-XGzj.JPG]



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (295)

Chúng cô nom dó.

Có dến 100 gái cáobuộc Harvey cháu Zì, nhưng cháu chảu chỉ bị sathải khỏi côngty. Nghĩa là, cháu nó có thiệthại zìa kinhtế, nhưng là một hìnhphạt giántiếp. Déo có chếtài hìnhsự nào cả.

Dơngiản vì, Luật Mẽo chỉ có dến vậy. Déo vì 100 gái hay 100,000,000 gái bứcsúc, mà áp cho cháu Zì tội hiếpzâm hoặc something tươngtự, như ý của con Kỳ Kịch Khung và con Cương Côngbằng Hơn.



Là Sao

Ref: Asinerum Project Commander (299)

Hehe. Hôm qua anh check tài sản coin, tăng mẹ mấy-chục-% so mới tuần trước. Xuýt ngã ngồi.

Cơ mà anh vẫn mua vào ít-một. Chưa có nhu cầu bán.

Hôm qua anh tự thưởng bằng cách order 1-con " Real home jersey" (áo đấu). Để xem có ra gì không.

[img=https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/81p5sWTd6eL._SL1500_.jpg]



Freedom

Ref: Asinerum Project Commander (299)

Em bảo em zựdoán mà zì.



Xoong Thủng

Ref: Asinerum Project Commander (291)

Anh thấy như bọn Timo có mua thêm bảo hiển tiền gửi cho nhà đầu tư. Anh định cho vay he he he nên mới hỏi chứ đi vay thì ngại đéo gì.



lucbinh

Cá nhân anh vẫn nghĩ rằng anh Thang máy Da Nang có hành vi ấu dâm. Vấn đề là có đủ chứng cứ hay không. Trường hợp đủ chứng cứ thì đơn giản. Trường hợp không đủ chứng nhưng đám đông la to quá, Cam áp mẹ vào, RIP anh Thang.

Giữa hành vi phạm tội và chịu tội cho hành vi đó là khác nhau, nhiều lúc các anh phạm tội mà có chịu tội hoăc ngược lại dek đâu.

Còng trên Zì nói anh Thang phải chứng minh ảnh vô tội, em nghĩ cái này Cam phải chứng minh ảnh có tội mới đúng chứ?



DINKITA

Vụ anh thang máy Gồng, tội to nhất là ảnh là cưu vks hehe. Giùn đứa đéo chả ghét cam, tòa án, vks tmt. Gia đình bé bi bị sờ lồn có làm ầm ỹ hay không phụ thuộc nhà đó có xèng hay không, rủi gặp nhà nghèo thì chia buồn, nhẽ cỏn tương cả mẹt hài nhi lên lá cải chứ lị, để ăn vạ anh thang ói xèng ra chứ đéo gì nữa, tinh hoa cáy con buồi. Hehe.



DINKITA

Các ac quán bựa tư vấn giúp tôi việc này. Tôi muốn đi Nhật lùn dạng tự xin visa,tự đi chứ không theo tua.

Tôi đi 3 người 1 mini thì thủ tục và cách đặt vé máy bay, book khách sạn, xin vida như nào cho rẻ, tích kiệm hehe. Tôi dự tính chỉ đi tokyo thôi. Thời gian từ 4, 5 ngày. Thành chi bộ.



Vợ Đánh

@ Tả

Lãnh sự Nhựt quy định nếu applicant lần đầu xin vào Nhựt và chưa từng chu du các quốc gia âu bương Mỹ Can thì applicant phải có sự bảo lãnh từ các cá nhơn (công dân Nhật) hoặc công ty (đâng ký tại Nhựt).

Như vậy nếu Tả hông đạt được những điều kiện trên, thì hông cách chi tự xin visa được. Muốn đi thì buộc phải thông qua các công ty du lịch (tại Lừa) được chỉ định. Danh sách chỉ định nài có thể tham khảo website lãnh sự Nhựt.



Asinerum Project Commander

Ref: lucbinh (305)

Sao chúng cô càng ngày càng nôngcạn? Zì nản vãi Cứt ra.

Khi Cam/Côngtố có dủ Chứng (aka nhânchứng, vậtchứng) và Cung (aka nhời khai của chúng cô), thì chúng có dủ cơsở kếttội chúng cô.

Giờ là lúc chúng cô (và luậtsư của mình) tìm cách chạy-tội hoặc nhẹ-tội, vízụ cungcấp bằngchứng ngoạiphạm.

Anh Thangmáy Gòng cothe chứngminh mình chưa sờ Lồn bằng video zo chính anh ý chọt, tại dúng thờidiểm anh bị truyxét, từ một góc view khác. Dồ con Bò.



Asinerum Project Commander

Ref: Vợ Đánh (308)

Giờ Zi mý lần dầu nom con Dánh tung 1 cồng có tráchnhiệm. Zì khen.



CBDN - CBDN

Ref: Là Sao (300)

Làm tôi nhói lòng quá đi - vì cảm động - và, vì nhiều thứ [.O.] . Cảm ơn Là Sao nhiều thật nhiều, vì đã nhắc Lily khi mùa loa kèn về.



Asinerum Project Commander

Ref: Xoong Thủng (304)

Dó là "bán thêm bảohiểm" chứ. Nghĩa là, nếu cô là người cho-vay, thì mất thêm phí bảohiểm trả cho banh.

Zì déo tỏ mức phí dó của Giùn bằng nhiêu, nhưng bên Bương thì nằm quãng 5-10% lợinhuận của chúng cô. Chảzụ khách chấpthuận vay mý lãisuất 10%, thì khách trả 9% cho chúng cô, 1% cho banh. Nếu chúng cô muốn lãisuất 10%, thì khách trả 10% cho chúng cô, 1% cho banh, cộng thành 11%.



Asinerum Project Commander

Ref: Là Sao (300)

Kêu là Huệ Tây, nhớ chưa. Thành con Bò.



Asinerum Project Commander

Ref: DINKITA (307)

Xin visa có mức gòy, déo rẻ dược dâu.

Vé xebay muốn rẻ thì săn trên mạng.

Kháchsạn muốn rẻ thì Airbnb. Bên Dông Kinh giá quãng 2-3 chai cho nguyên một cănhộ (1-3 phòng ngủ, 2-8 khách) to như doành.



VoRanh

Chào các Bựa nhân, xin hỏi có Bựa nhân tư vấn phương án tối ưu hoặc làm service giải quyết giúp vụ: tôi đặt mua máy ảnh Leica cũ trên ebay, ship từ Nga Nhợn về, mà hải quan không cho nhập bắt xuất ngược. Tôi có nên làm thủ tục xuất hay kệ mịa cho chúng xuất hoàn theo dạng:

"Lưu ý: Hàng hóa của Quý khách sẽ được lưu tại Trung tâm Khai thác Bưu chính Quốc Tế Miền Bắc trong vòng 45 ngày kể từ ngày hàng đến. Sau 30 ngày không có phản hồi của Quý khách chúng tôi sẽ chuyển hoàn theo quy định của Công ước Bưu chính Quốc tế."

Thành thảnh!



Vợ Đánh

Nếu đi theo tour thì dĩ nhiên bọn công ty lo tất từ chiện ngủ nghỉ cắn bú địt bọp.

Nếu batong được phép tự book hotel thì Mao khuyến cáo vào trang expedia.com, mà book hotel hay hostel cho nó zẻ.

Book phòng trên expedia có lợi điểm là hông bị charge xèng ngay, mà đến ngày check-in thẻ mới bị trừ, dù batong 'in' hay lơ hehe.

Còn vé bay thì có hãng giá re Vanilla của Nhựt bay Tokyo quá cảnh Taiwan (batong có visa Nhựt còn hiệu lực được phép vào chơi Taiwan without visa)

Thậm chí có visa Nhựt giúp batong chu du sang Mexico without visa too. Mà Mexico là cửa ngõ giá rẻ duy nhứt cho batong trở thành..... rơm Mẽo.



DINKITA

Ref: Vợ Đánh (308)

Aha, thành thiếm đánh mlt nha, dư vậy riêng visa nhựt bẩn tôi sẽ chếch lại theo như thiếm nói. Nhân đây thiếm cho đôi cồng về ăn ở, nghỉ, di chuyển, thăm thú ở tokyo trong trường hợp vida ok nhé thiếm, ở quán này anh vẫn được tiếng đi ngoài như đi chợi hehe. Thành anh trước.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (309)

Déo tỏ tại-sao, khi nom một video (hoặc ảnh, hoặc nghe một chuyện) chưa rõràng như vụ Anh Thangmáy Gòng, thì chúng cô nghĩ ngay dến trạnghuống xấu nhất, nghĩa là Anh Thangmáy ý có hànhvi zâmzê, phải vào tù.

Và chúng cô khongthe zứt khỏi suynghĩ dó. Ai chứngminh gì thì chúng cô cũng déo tin.

Zì thì khác. Trạnghuống dầutiên Zì nghĩ dến, là, Anh Thangmáy ý chỉ dùa thoy, hoặc anh nom hàinhi yêu quá, nên hànhdộng bốcdồng, hoặc camera chọt từ góc gây nhầmnhọt. Dạikhái, cảmgiác bandầu của Zì khi gặp một sựkiện cóvẻ nóng, là suynghĩ zìa nó theo hướng tíchcực nhất.

Phần việc tiếptheo của Zì sẽ là, chờ Cam diềutra truycứu. Zì sẽ không phán gì khi mọi thứ chưa rõràng. Thảy dều là những giảdịnh.

Nghĩ thảnhthơi và kháchquan như Zì, thì zùcho sựvụ có di theo hướng nào (aka Anh Thangmáy vào tù hay không), Zì cũng déo bứcsúc.

Thực ra, Zì déo nghĩ cho Anh Thangmáy, mà nghĩ cho em hàinhi. Tại-sao chúng cô cứ bắt em ý bị Sờ Lồn, trong khi thựctế thì chưa phải?

Anh Thangmáy, nhớn gòy, nhọ hoặc ngu hoặc láo, thì phải chịu. Chứ em hàinhi, em ý có quyền dược sống trongsáng, thậmchí cả khi thựctế là tămtối.



Xoong Thủng

Ref: Asinerum Project Commander (312)

Đây là chứng thư bảo hiểm thưa Zì.

Cho vay 30tr, lãi 18%/ năm
TH xấu xảy ra thu 32tr
Phí bảo hiêm 1tr

[img=https://4.bp.blogspot.com/-XNWCwqSemvU/XKXSaD9fRTI/AAAAAAAACiQ/oaNVZ3qCQ68xNYQtQYTYIynfzeA0c38cgCLcBGAs/s640/56365811_10210665210266109_5831758954455105536_n.jpg]



Asinerum Project Commander

Ref: Xoong Thủng (319)

Vậy là ngoan gòy dó, theo Zì. So mý Bương, thì nó là thươngvụ risk-free.



Asinerum Project Commander

Ref: VoRanh (315)

Cô làm thế cũng dược (gòy dòi eBay dền xèng), nhưng không côngchính lắm.

Hảiquan bắt chúng cô lên dàmphán dó. Theo Luật Giùn hiệntại, mọi hànghóa tiêuzùng tayhai sẽ déo dược nhập phimậuzịch.

Chúng cô lên buồng hảiquan bưucục, bảo chúng làm-lại giấy nhập hàng (tùy chúng muốn, cothe là "máy cũ" dủi thành "máy mới" hoặc "Leica" dủi thành "Pana"). Thỏathuận giácả trựctiếp tại quầy. Nếu máychọt giá quãng 2K ôngtơn, thì chúng cô phải chi quãng 2 chai ôngcụ Zauzai.

Tấtcả không có hóadơn. Nhưng chúng cô phải ký chứngtừ nhậpkhẩu. Chứngtừ này chúng ghi gì thì mặc mẹ chúng, dàng déo nào chúng cô cũng déo dược giữ nó.



Asinerum Project Commander

Zì zạo này hay tìm nơi trúngụ tại Bương qua Instagram. Zất nhanh và cụtỷ. Dầydủ hình chọt video.

Giácả dàmphán trựctiếp, luôn rẻ hơn Booking.com/Hotels.com và cả Airbnb. Thanhtoán qua Paypal là ngoan nhất (mý Zì).

Cũng không bắtbuộc thanhtoán trước (trừ zất ít con hâm), hoặc chỉ deposit chútdỉnh (cáy này Zì tự dềnghị, chứ chúng không dòi).



Vợ Đánh

@ Tả

Chi phí ở Nhựt đắt đỏ zồi, nhứt là Tokyo. Di chuyển bằng train cũng đắt lòi pha. Do batong chỉ loanh quoanh ở Tokyo thôi chớ nếu đi thăm thú nhiều nơi nhiều thành phố thì phí di chuyển tiết kiệm nhứt là vé JR Pass. Vé nài phải mua trước ở Lừa, tầm 18-20k yen, quãng 4-5 trẹo cụ gì đó, được di chuyển miễn phí trong 7 ngày trên hầu hết mọi phương tiện (tàu điện, bus, phà...). Vé JR Pass phủ sóng đến mọi ngóc ngách Nhựt.

Ở Tokyo thì có vài nơi thăm thú như Disneyland, núi Phú sĩ, chợ lạ-xon giá zẻ Alkihabara.....

Ăn giá rẻ thì chỉ vào các tiệm hiệu LD aka lề đường hehe, cắn tô mì xíu thịt tầm 500-600 yen (1 yen=210 cụ), ăn tiệm thì bình quân 1k yen/ suất cắn. Muốn rẻ nữa thì zìa hostel nấu mì gói Lừa.



Chị Bương Cảnhsátviên

Hànhvi đụngchạm vào hàinhi, khi không được hàinhi chophép, và không có hiệnziện của pama hàinhi, thì chắcchắn 100% là sàmsỡ.

Còn "zâmô" haykhông, thì đúng là phải có tiếpxúc vậtlý với Buồi hoặc Lồn của hàinhi.

Ở Bương, chúngcô bắttay hàinhi mà không được pama ảnh cho phép, cũng cóthể khiến chúngcô gặp rắcrối.

Tạisao? Vì suychocùng, hàinhi chưa có khảnăng tựvệ. Các ảnh dễ gặp hiểmnguy hơn ngườinhớn, nên việc cảnhgiác cao, là đéobaogiờ thừa.

Thằng mặtlồn Thang Máy Đà Nẵng là một thằng biếnthái mấtzậy. Thếthôi đéo phải Võng nhiều.

Còn tạisao cùng là hônhít zâmô hàinhi, mà có con bị bứcxúc, có con lại được cho là "yêu trẻ" (vízụ con Minhzâuzài, con này trùm hunhít hàinhi cáy đcm)?

Vì, hehe, đó là đặcquyền của Lãnh Tụ. Chúngcô thích hunhít hàinhi, thậmchí sờ Lồn hàinhi, mà đéo bị truycíu or truytố, thì ráng làm Lãnh Tụ đi, than cái lồn gì?

Nực cả lồn.

[img=http://duyloi.com/vnt_upload/weblink/BANNER_VONG_XEP_DL2.jpg]



Chị Bương Cảnhsátviên

Đây con Minhzâuzài hun hàinhi cáy dcm:

[img=http://hoiquanphidung.com/upload/img/HQPD_1408602016.jpg]

[img=https://t2.thpservices.com/previewimage/gallage/434ee2d5b0a116197fa1e83d26534d54/ckp-f201410172830201.jpg]



Chị Bương Cảnhsátviên

Ngay cả lanhtu như con Minhzauzai không phải lúc nào cũng được vôsự đâu nha. Đây là một bài báo của bọn Indo, bảo cỏn ngừng hun gái của chúng tao đi:

[img=https://4.bp.blogspot.com/-IKpm4Tj4THU/VwMnIEzKrsI/AAAAAAAB-lQ/4P9Ns3-3XTcilgJ24OedTsPSlcAEwUP5g/s1600/Stopkissinggirl%2Bcopy.jpg]



Chị Bương Cảnhsátviên

Nếu đã nói rằng "để CAM xử anh thangmáy," thì OK, batoong không được ném ảnh vào vạc dầu, nhưng cũng không có nghĩa tìmcách chứngminh ảnh vôtội thay cho CAM.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị chỉ tưởngtượng thôi nha:

Giảsử Chị là hàinhi gái, cũng bị sàmsỡ (sờ Lồn hay không không quantrọng), mà sau này, lớn lên, Chị biết thằng đó đã nhận một bảnán theo Chị là thíchđáng, Chị sẽ cảmthấy hạnhphúc hơn.

Vì, Chị biết xãhội đã mạnhtay để đảmbảo việc đó không lậplại với những hàinhi khác. Chị sẽ có niềmtin vào xãhội hơn, Chị sẽ sống vui sống khỏe sống tựtin hơn, kiếm nhìu xèng hơn, và nạp thuế cho lãnhchúa nhìu hơn.

Ngượclại, nếu Chị biết, thằng đó bìnhan vôsự. Chị sẽ hoangmang lắm. Vì rấtcóthể, Chị đã bị hiếp, thậmchí giết. Vì suychocùng, từ hunhít zâmô đến hiếp, là rất gần nhau.

Chỉ là tưởngtượng thui nha.



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


Hypocrite

Ref: Xoong Thủng (319)

Cô Thủng truy cập vụ vay P2P này ở link nào vậy cho tôi tham khảo với. Tôi cũng thử trải nghiệm tý đỉnh slgb hehe. Tôi sợt timo mà không ra. Thành cô.



Asinerum Project Commander

Con Lói Bương Giảcày ngậm bớt mùm lại, vuilòng.

Có nhớn mà déo có khôn. Có học mà déo có ngoan. Sang Bương gòy mà cứ ychang con nôngphu Yanbay.

Lýluận tầmphào. Tinhthần nhạtnhẽo. Tưzuy thóclúa. Thầnthái zêbò.

Zì déo là Gái, nên Zì khó có cảmnhận kháchquan dược. Zì trântrọng mời các vàngson cho thêm ýkiến, nhưng phải tuyệtdối trungthực. Nếu chúng em Gồng hay Dạodức, thì vuilòng shut-up. Zì không lịchsự khi muốn nhânzân nghiêmtúc.

Quả xâmhại tìnhzục, Zì thúthực dã bị nhiều lần, từ nhỏ dến nhớn, bởi cả liềnông và liềnbà. Zì dã tả nhiều lần xuống chúng cô.

Nhưng mý cánhân Zì, thì mộtkhi Zì không bị thiệthại zìa cơdịa (như daudớn, sưng/gãy/rách) và kinhtế (aka mất xèng), thì Zì nghĩ, chả có vấndề gì. Zì thôngcảm zất nhanh mý các anh "tộiphạm", và chưa từng nghĩ dến chuyện tốgiác chúng anh.

Zì thường nhủ, hẳn chúng anh có những diều khó nói, chứ chúng anh hoàntoàn không muốn làm-dau Zì, hay dạikhái thế.

Sometimes, Zì còn thấy sướng. Dó là khi Zì bị xâmhại bởi zững liềnbà lộnglẫy và thơmtho.

Zì hoàntoàn chưa baogiờ gặp trụctrặc nào zìa tâmthần khi bị xâmhại, ngay khi Zì mới 3-4 niên, thậmchí nhỏ hơn. Không baogiờ hoảngloạn dến mất-ngủ. Không baogiờ mêsảng lảmnhảm. Không baogiờ bỏ cắn và úp mặt khóc tutututu.

Zì không phải lúc nào cũng thích khi bị mânmê sờmó (nhất là khi bị mấy chị già như Hai Anh Trưng khaithác, chảzụ lộn dầu-khấc ra gòy cười khànhkhạch), nhưng Zì chả có cảmgiác bị xúcphạm hay dauxót.

Zì cũng không mách ai, zù ngay từ lúc bé như tẹo, Zì dã biết những hànhvi dó là không ngoan.

Tuyvậy, Zì lại rất sợ những anh (cả gái và dực) thối mồm, hôihám lắm bùhôi, chân/tay zính zầu hay mỡ, za nhănnheo, pha lắm zử, trán gồ và mũi tẹt và răng vảu và má sẹo, hoặc zâu zài hehe sorry Minhzauzai.

Sợ chúng, nhưng Zì cũng thôngcảm chúng. Chúng yêu Zì thoy, chứ có déo gì. Zù trong lòng chúng dầy zụcvọng, Zì cũng déo ke, vì suy-cho-cùng, chúng dã hiếp Zì déo dâu.

Zĩnhiên, việc chúng cô lo-xa cho hàinhi, là cầnthiết. Sự này zườngnhư déo liênquan dến sự Zì dang thảoluận.

Dơngiản là, Zì chỉ muốn các Gái cho ýkiến, zằng chúng em có thựcsự hoảngloạn khi bị ai dó [không quá dángsợ] ôm vai bẹo má, hay không.

Như mấy Gái dược Minhzauzai cưỡng-hôn above, chúng em ý rõràng không hoảngloạn cgc (cặc gì cả). Bănkhoăn phết.



Asinerum Project Commander

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (327)

Con Ngu lần sau cấm thamluận zìa Luật nha.

Chứngminh cho ai dó không-có-tội, là việc của chính dươngsự và luậtsư. Cộngdồng, cũng cothe có vaitrò nhấtdịnh (như bên Bương có các nhânzân thamgia mần Jury, chúng anh này có quyền xácdịnh nghiphạm là "có-tội" hay "không-có-tội").

Còn Cam, thì chỉ có nhõn tráchnhiệm là chứngminh anh ý có-tội.



Asinerum Project Commander

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (324)

Zì dã nói bọn con Bò, khi chưa rành zìa một vấndề, thì cấm dược thảoluận lăngnhăng cảmtính, cơmà? Khóa mẹ mõm 4 ngày.

Ai bảo chúng cô "đụngchạm vào hàinhi, khi không được hàinhi chophép, và không có hiệnziện của pama hàinhi, thì chắcchắn 100% là sàmsỡ" hả con Bò?

Tại các trườnghọc (như zạy múa, thethao, etc), giáoviên luôn phải làm như vậy, và dượcphép.

Khi có tainạn hay dạiloại (giaothông, duốinước, hỏahoạn, etc), chúng cô cũng dượcphép, zù xungquanh déo có ai.

Zĩnhiên dã có những case lợizụng tậpquán này mà làm diều hắcám. Nhưng diều dó không ảnhhưởng dến hànhvi muôndời của nhângian.

Dcm chúng cô danghi vừavừa thoy. Sống trong nghingờ, có sướng lắm không?

Zì zất ghét những con hồdồ cảmtính nhăngcuội. Khóa mẹ 7 ngày.



Freedom

[fo: size="4" face="sans-serif"]Hômnai, Anh nom một tút, trong nhóm kín nơi phấtbúc. Ngứa pha quá, déo chịu dươc, Anh dành vậnzụng kiếnthức, dã đọc tại quán bựa, bật phát nom sao.


Cơ mà, trình anh thưsự như lồn. Dụngchạm vào lòng ái quốc hay là idol zântộc, thì bỏn nhảy vào phảnthùng kinhhoàng quá. Déo có trình gúc, có nhõn kiến thức ba-xu-toong. Đành nhịn hehe.[/fo][fo: size="4" face="sans-serif"]
[/fo][fo: size="4" face="sans-serif"]
[/fo][fo: size="4" face="sans-serif"]Khi chưa taychuyên về một lĩnhvực nào đó, hànhvi ngoan nhất là học, và hỏi từ một taychuyên. Chứ không nên phán khơikhơi.[/fo]



Gia Ngua

Ref: Not Giùn Any More (334)

Có thời gian rãnh thì cứ tham luận. Kể cả tham luận ngu cũng đéo sao. Ai cũng hóng thì lấy gì hóng. Hehe



Freedom

Ref: Gia Ngua (335)
[ss:color: rgb(0, 51, 0); font-family: sans-serif; font-size: large;]Thamluận khác phán khơikhơi chứ cô Ngựa.[/ss][fo: face="sans-serif" size="4" color="#003300"]
[/fo][fo: face="sans-serif" size="4" color="#003300"]Anh nghe nói, cô dang tính thiênzi, qua condường EB3?[/fo]



Gia Ngua

Ref: Not Giùn Any More (336)

Vâng. Mà cả năm rồi éo thấy gì mới. Cứ chờ bộ lao dộng cấp phép. Hs nộp tu tháng 10 năm ngoái. Có khi tôi ăn quả lừa rồi. Huhu



Freedom

[fo: face="sans-serif" size="4"]Nghĩ lại, sao mà thấy mình ngu quá người ơi.[/fo][fo: face="sans-serif" size="4"] [/fo][fo: face="sans-serif" size="4"]Cái ngu của tôi là, tôi déo nghiêncứu kỹ sốliệu thuếmá 2 thằng: Thuế nhậpkhẩu và thuế VAT ở Giùn. Mà phán khơikhơi rằng "thuế nhậpkhẩu ở Giùn cao nhất trầngian, và thuế VAT dứng top trầngian. Lãnh chúa không nã thuế trựcthu mà nã thuế giánthu. Khiến nhânzân không cảm nhận dược, mình bị véo xèng".[/fo][fo: face="sans-serif" size="4"]
[/fo][fo: face="sans-serif" size="4"]Bọn bỏn nhảy vào phảnthùng mà hehe. Tôi cứng mẹ nó họng.[/fo]



Freedom

Ref: Gia Ngua (337)
[fo: size="4" face="sans-serif" color="#003300"]Tôi cũng gúc trên mạng trầngian, hóng hớt dược từ bọn zịchvụ bên Mẽo. Mất quãng 30k ôngtơn, sau ítnhất 18 tháng mý có EAD.[/fo]



Lý Thông

Bàn về vấnđề ủnghộ hay phảnđối zùng luật-rừng ở xứGiùn mà cácBựa đã thamluận ở trên .
Cánhân Tôi luôn ủnghộ. Giùnnhân nào có khảnăng-điềukiện cứ zùng luật-rừng mà xử cho nhanh đéo nóinhiều, rất đơngiản vỳ :
- Bọn làm luật và thihành luật ở Giùn chính là bọn cướp aka cộngphỉ-bađình .
Luật chúng soạn ra có cả một rừng, nhưng lồng trong đó có rất nhiều "lệ" mơ-hồ thậmtrí là vôlý, nhằm mụcđích để toà-án aka hànhpháp zùng các "lệ" đó để nhét tội hay xoá án theo ý chúng " quyềnlực-thiênthu ".
ZânGiùn có câu " Cônglý Giùn là một con thợhài " quả không sai !
- Nhiều Bựa luôn coi Giùnnhân là nguzốt bầyđàn húngchó đéo xứngđáng được hưởng khôngkhí zânchủ-tựdo, thì lý đéo đâu lại đòihỏi Giùnnhân phải sống theo kiểu bương nghĩa là " thượng tôn pháp luật ", khi mà luậtpháp lại zo bọn MAFIA nhà-nước nặn ra !
Luật của xứGiùn chính là " Mày có biết bố tao là ai không !"
- Nhiều người cho rằng "phải làm ầm lên đòi quốchội họp gấp và sửa Luật ..." he he... Ảotưởng quá chăng hay đang zít marijuana ?
Lỡ ảotưởng thì hè nhau giật xập mẹ nó chếđộ cộngphỉ này đi cho nó máu, đằng nào cũng một công ảotưởng việc đéo gì mà đòi sửa luật cho lằngnhằng!
Xin thưa rằng cộngphỉ nó còn ngồixổm lên zưluận hoànvõ, thì zưluận Giùn là cáibuồi .
Tạo ra zưluận ở Giùn chính là truyềnthông mà mediaGiùn lại thuộc quảnlý của tuyêngiáo, cái này Bựa nào cũng tỏ .
Đéobiết là ngâythơ thật hay giảvờ mà thờinay có người còn nghĩ rằng chỉ zăm-ba anh Fúcbúc not " chim mồi " là có thể tạo sóng lớn trên biển mạng.
Đm bi-bô đi quá đà týtẹo đã bị anninh nó đập cho zongkinh, tự mà đóng Fúcbúc.
Mấy "anhtài" ở hảingoại mà lệch sóng thì cam cũng báo cho thằng Mắc tống cút, ở đó mà tạozựng zưluận. Nghe khắm như lồn mấy mợ xồn xồn đi lạc vào xa mạc !
Túm lại sống và hànhsử theo phápluật ở Giùn nghe nó đạođức giả đến mức thôthiển hoặc ngờnghệch đến đầnđộn. Nhưng nó sẽ trởthành tràolưu và pháttriển khi cộngphỉ không còn tồntại trên xứ Giùn !



Meomeo

Đợt này ở Pháp đang xôn xao vụ án này, liên quan đến 1 cô gái trẻ đẹp người Pháp gốc Giùn, nên tôi cũng quan tâm.
Tôi post bài tóm tắt vụ án của một đứa bạn tôi, cũng đang sống tại Pháp.
Vì nó viết đúng sự việc, đầy đủ và dễ hiểu nên tôi bê luôn, cho chi bộ đọc



Meomeo

Em Sophie Le Tan 20 tuổi, là sinh viên, bố mẹ chuyển đến Pháp từ hơn 20 năm nay.
Vào dịp sinh nhật của em, đáng lẽ em phải có mặt tại bữa cơm gia đình thì mọi người không có tin tức, liên lạc bằng điện thoại cũng ko được. Gia đình gọi cho bạn bè và ko ai có tin tức gì của em. Mọi người đến chỗ làm thêm của e ( em làm thêm 2 tối/ tuần tại 1 khách sạn), nhưng chỗ làm nói là đáng lẽ em phải nhận ca từ 22h nhưng em đã vắng mặt ko thông báo. Sau đó thì cả nhà đến cảnh sát thông báo mất tích! Nhưng cảnh sát họ chỉ tiếp nhận thông tin chứ chưa tìm kiếm ngay ( vì ở Pháp, khi 1 người trưởng thành, họ có quyền “mất tích” và cắt liên lạc với người thân, thay tên đổi họ và sống 1 cuộc sống mới).



Meomeo

Khi không có sự hỗ trợ từ cảnh sát, gia đình bạn bè em đã tự mở cuộc điều tra với sự hỗ trợ của mạng xã hội... Em gái Sophie đã lần ra dấu vết trên định vị điện thoại của Sophie, thì lần cuối cùng em xuất hiện trước toà nhà số 54 khu phố des chasseurs ( theo mình nhớ là vậy)... Và được biết là em có cuộc hẹn thuê nhà... Gia đình bạn bè đến và hỏi từng người trong các căn hộ nhưng ko thấy... Được biết, em xem 1 tin quảng cáo trên leboncoin (trang giao vặt lớn nhất tại Pháp) và hẹn với chủ nhà đến xem nhà vào ngày em mất tích... Và khi mọi người thấy được tin trên leboncoin thì cũng có 2 nhân chứng khác cũng là 2 cô gái trẻ trên Facebook kể lại là cũng người đàn ông chủ của các tin trên leboncoin này đã có thái độ bất bình thường với họ, liên tiếp nhắn tin và đòi gặp nhưng họ đã block... Lúc này cả nhà đã có 1 chút manh mối và đến cảnh sát trình báo... Cảnh sát lúc này mới bắt đầu mở cuộc điều tra vì sự mất tích của em là bất thường...



Meomeo

Khi lần được các dấu tích điện thoại của em thì họ biết được số điện thoại của chủ nhà nơi em muốn thuê phòng... Thằng chủ nhà nó đăng nhiều tin khác nhau trên leboncoin với giá nhà rẻ và dùng các số điện thoại khác nhau và là các số điện thoại ko xác minh chủ nhân... Nhưng cảnh sát họ biết được khu vực xung quanh số nhà 54 phố des chasseurs có 1 chủ nhân dùng đầu số này... Chủ nhân của các tin trên leboncoin sống tại căn hộ tại toà nhà đối diện với số nhà 54... Và khi cảnh sát xác minh danh tính của chủ số điện thoại này thì hồ sơ của hắn làm họ lạnh xương sống... Nó tên là Jean Marc Reiser! Mới ra tù vì tội danh hiếp dâm 1 khách du lịch người Đức... Và nó cũng bị cáo buộc hiếp dâm nhiều phụ nữ và nghiêm trọng hơn, cách đây 30 năm vào năm 1987, nó cũng bị tình nghi hiếp dâm và làm mất tích 1 phụ nữ, nhưng toà án ko thể buộc tội nó vì thiếu chứng cớ và cũng như em Sophie, ko ai tìm được xác của cô gái dù đã 30 năm trôi qua...



Meomeo

Khi cảnh sát lục soát xe ô tô của thằng khốn (mình xin đc gọi là thằng khốn nhé), thì thấy có những bao to như kiểu để vận chuyển vật to và cồng kềnh, dây thừng và dao... nhưng ko có dấu vết của Sophie... Cảnh sát tiếp tục khám xét nhà, thì thấy căn nhà sạch sẽ gọn gàng 1 cách bất thường, như kiểu được lau chùi kĩ càng... Bằng mắt thường thì ko phát hiện ra nhưng bằng phương pháp Bluestar ( dùng trong điều tra hình sự để thấy các vết máu dù nó đã được lau chùi) thì họ thấy vết máu và ADN của Sophie...
Cảnh sát lúc này thông báo cho gia đình và gia đình em được hỗ trợ tinh thần từ gia đình cô gái mất tích đã 30 năm, từ bạn bè và đông đảo người dân, họ lập các nhóm tìm kiếm xác em Sophie nhưng hiện tại vẫn chưa thấy xác!!!

Hiện tại thằng khốn bị bắt giam nhưng nó vẫn im lặng... Và nói thêm về nó, trong thời gian ở tù lần trước nó đã nghiên cứu và tốt nghiệp khoá về luật ( trong tù ở Pháp vẫn có quyền đc học)... Tuổi thơ của nó lại chui lủi trong rừng, khi nó còn bé, nó có thể trốn vào trong rừng mà ko ai có thể tìm thấy... Nói vậy để biết nó thâm hiểm thế nào, nếu việc phi tang với nó là ko có gì khó khăn! và khi ko tìm được xác thì ko thể buộc tội nó là giết người! Vì luật pháp ở Pháp là thế, khi buộc tội ai đó giết người thì phải có xác và có hung khí... Nếu cảnh sát ko chứng minh được dù biết việc nó làm nhưng ko chứng minh được thì vẫn ko buộc tội được...Chứ ko như ở VN cứ đánh đã, đau là khai... Thế nên, đó cũng là mặt trái của công lý...



Meomeo

Vụ án này vẫn còn diễn biến, chỉ mong vụ án sẽ có nhiều manh mối và quan trọng là tìm được xác em Sophie... Nhưng, cũng như gia đình em Sophie, mình cũng nửa muốn thấy xác và nửa ko muốn vì biết đâu, còn chút hy vọng mong manh là em vẫn sống!!!



Meomeo

Tôi bổ sung thêm một vài chi tiết mới về vụ em Sophie Le Tan.
Ẻm bị mất tích ngày sinh nhật em 7/9/2018.
Kể từ đó đến giờ đã 6 tháng rồi, nghi phạm vẫn giữ quyền im lặng, và một mực khẳng định vô tội, dù đã có những bằng chứng chống lại y.
- Lúc đầu hắn khai ko biết gì về cô gái này. Nhưng khi cảnh sát tìm thấy dấu máu và ADN của Sophie trong nhà y, dù y đã rửa sạch hiện trường, thì y nói đã từng gặp cô ở trường đại học, và vào ngày cô biến mất, hắn gặp cô ở trước cửa nhà, cô bị thương ở tay chảy máu và hắn gợi ý cô lên nhà để băng bó, sau đó cô đã đi khỏi nhà hắn.
- Tiếp theo, cách đây ít ngày, cảnh sát điều tra phát hiện ra có vết máu của Sophie trên cán của 1 cái cưa trong hầm của nhà nghi phạm. Từ đó nghi phạm tuyệt đối giữ quyền im lặng, ko nói gì thêm nữa.

Trong thời gian tạm giam 6 tháng vừa qua, luật sư của nghi phạm 2 lần yêu cầu tại ngoại cho hắn, khi cảnh sát chưa có dẫn chứng về những vết máu của Sophie tại nhà hắn. Ở Pháp, các phòng trào biểu tình đòi công lý sự thật cho Sophie đã được tổ chức gây sức ép lên cảnh sát để ko cho nghi phạm tại ngoại.

Năm 1987, một cô gái Pháp, rất xinh đẹp, 23 tuổi, là nhân viên bán máy hút bụi tại gia cũng biến mất ko để lại dấu vết. Trong lịch hẹn với khách hàng cuối cùng trong ngày cô mất tích, trùng hợp thay cũng chính là địa chỉ nhà của tên nghi phạm này.
Hắn cũng bị bắt nhưng được phóng thích vì xác cô gái ko được tìm ra, đến giờ cũng vẫn chưa tìm ra. Và ko có dẫn chứng để buộc tội.
Nghi phạm sống ở ngoại ô Strasbourg, ngay cạnh một khu rừng mênh mông, bát ngát. Từ 6 tháng nay, những đội tình nguyện liên tục kiếm tìm xác của Sophie nhưng chưa có kết quả.
Gia đình họ hàng của Sophie là những người Pháp, gốc Giùn. Dù gì họ cũng có cái gốc chịu thương chịu khó và nhẫn nại của dân châu Á, họ sẽ chiến đấu lâu bền để tìm ra sự thật : “hiện giờ Sophie đang ở đâu?!”



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: Asinerum Project Commander (333)

"Tại các trườnghọc (như zạy múa, thethao, etc), giáoviên luôn phải làm như vậy, và dượcphép.

Khi có tainạn hay dạiloại (giaothông, duốinước, hỏahoạn, etc), chúng cô cũng dượcphép, zù xungquanh déo có ai."

Zì ơi, nhắc cho Zì nhớ, rằng đây không phải "trườnghọc", nơi thầycô mặcđịnh có quyền đụng vào hàinhi (quyền này được phụhuynh chấpnhận) hay hiệntrường "tainạn or đạiloại," nơi việc đụngchạm vậtlý để cíuchữa nạnnhân cũng được chấpnhận như một hànhvi đạođức.

Mà đây, là thangmáy, và thằng zâmzê kia đã cưỡng-hôn ảnh. Thếthôi. Zì đừng Võng nữa.

Chị xinlỗi vì con số 100%, Chị sửa lại thành 90%.

Với tưcách người ngoài, chị mongmuốn ảnh phải nhận một bản án đủ làm ảnh ônhục và hốihận tộtbực vì hànhvi saitrái đó. Thếthôi.



Là Sao

Ref: Asinerum Project Commander (313)

I knew it. I know you will say that. hehe.

Huệ Tây nghe quê lắm. Loa Kèn nghe thanh-tao hơn. hehe.



Gai Ngoan

Ref: Asinerum Project Commander (313)

Hôm rồi em ngồi cơ quan và thốt lên: Mùa này các vàng son nên mua Huệ Tây về cắm, đang mùa hoa.

Hic, các ẻm rú lên, rồi chửi em là đ biết gì, gọi là hoa loa kèn ai gọi Huệ Tây.
Thôi, bỏ qua cho các ẻm, các em dân quê bám trụ Hà Nội nên không biết tên hoa.



Meo xinh

Em hồi bé như xíu đã rất nhiều lần bị sàm sỡ. Từ anh họ ôm vào lòng, thơm hôn, a hàng xóm sờ bím, chú bảo vệ trường liếm láp....

Cảm giác e hoàn toàn ko hoảng sợ bấn loạn hay bất an gì. Thực sự họ làm với e nhiều lần. Em ko mách người lớn vì e thấy e dc yêu thương, dc chiều chuộng và e thực sự thấy thích.

Em cũng cương quyết phản kháng khi họ muốn cường hiếp em. E cảnh báo nếu k dừng lại e sẽ mách bố mẹ. Và họ dừng lại ngay, e cũng tránh xa ko bao giờ lại gần họ.

Tóm lại, khi e nhớ lại tuổi ấu thơ bởi những cú đụng chạm âu yếm, em thấy đó là 1 kỉ niệm đẹp, và là 1 trải nghiệm đầu tiên về giới tính. E hiểu quyền lực của mình có thể yêu cầu bất kì điều j và được đáp ứng.



Meo xinh

Cả quãng tuổi thơ của e là luôn được dõi theo & bảo vệ bởi chính những người sàm sỡ em. Bố mẹ đi làm, anh chị đi học. E ko cảm thấy sợ hãi, hoảng sợ hay bị đói khi bị nhốt ở nhà. Luôn có anh hàng xóm trò chuyện vuốt má trấn an qua sống cửa sổ. Đi học e k bị bắt nạt hay bạo hành nhờ có chú bảo vệ luôn xuất hiện đúng lúc. Đi chơi luôn dc kiệu trên vai, bồng trên tay khi mỏi chân hay mệt.

Đây hoàn toàn là cảm giác của riêng cá nhân em. E thực sự cảm thấy dc bảo vệ & yêu thương. Ko thấy mối nguy hại hay bất an hoảng loạn nào. Đến tận giờ e thỉnh thoảng vẫn gặp lại họ & tủm tỉm nhìn nhau cười e thẹn thôi.



Tetracyclin

Ref: Asinerum Project Commander (290)

Già rồi bảo thủ VKL, khóa mõm 2 ngày vì tội bảo thủ giờ cáy dcm

1. Em Cha tập kết phát là được gặp con Minhzamze ngay ?
2. Em ý khai trên Media là lần đầu tiên gặp Minhzamze vào mùa 1962, chính là bức ảnh số 3
3. Đéo liên quan nhưng trông con Duẩn cười mất zạy vkl

Ảnh số 4 mini gái nom có vẻ sợ khi bị zí miệng vào má con Minhzamze, nhìn tội tội là



Asinerum Project Commander

Ref: Not Giùn Any More (338)

NGU. Cô dúng, mà phải chịu thua, thì khác déo gì ông Chó.



Asinerum Project Commander

Ref: Lý Thông (340)

Tủy chúng cô thoy.

Zì nhắc chúng cô không nên zùng Luật Gừng, zù Luật Giùn dầy những xảotrá và mâuthuẫn, bởi những kinhnghiệm từ chính Zì và những người Zì quen hay thân.

Chúng cô khoái zùng Gừng hơn là Luật, okay thoy, nhưng nhớ vài diều sau:

1. Chúng cô có gan zùng Gừng mý người khác, thì cũng nên zèphòng người dó zùng Gừng ngược lại mý chúng cô. Ngaycả khi chúng cô có lý cho việc làm của mình, thì người-ta cũng tìm ra lý cho việc làm của họ.

Nên nhớ, Giùn, thì déo có việc gì chúng không zám làm.

2. Khi chúng cô zùng Gừng, thì sẽ có zất nhiều bằngchứng chống lại chúng cô, dặng Cam cothe cùm chúng cô zezang. Chúng cô dâu phải taychuyên?

Thậmchí Cam Giùn déo cần chứngcớ. Dây là một dặcthù Giùn. Chúng tỉn chúng cô ngày zăm bữa, bắt nhịn-dói nửa tuần, thì zù không có tội, chúng cô cũng phải nhận, nữa là thựcsự có tội.

Cam không chỉ buộctội chúng cô một lần, mà chúng bám theo chúng cô suốt dời. Dơngiản dó là nghề dong xèng của chúng. Không tin thì cứ thử một nhát nom.

Note: những việc như trốn/lách thuế, déo chịu nghe lãnhchúa, etc, thì dó không là Gừng nha. Dó chỉ là những viphạm zânsự, bị phạt là cùng thoy. Có gan chống lãnhchúa thì cũng nên có gan nạp phạt.

Zì thủa xưa cũng như chúng cô thoy, khoái Gừng lắm. Nhưng Zì cũng không dược zùng nhiều. Nhõn trong việc dòi nợ. Mà cũng chỉ 2-3 nhát dcm vì Zì cũng chưa dủ gan. Như con Lói thoy. Còi thì to, nhưng dụng dến thì cứt vãi tứtung ở dáy quần.

Thực ra những vụ dó cũng không hẳn là Gừng vì Zì chỉ kéo dám bạn (hơi gianghồ chút) dến nhà dươngsự dòi xèng. Chúng trả ngay, zĩnhiên vì sợ. Nhưng nom vợ-con chúng zúmzó nướcmắt chứachan ngồi thulu một chỗ trên giường, thì thúthực, Zì thua.

Còn Zì chưa 1-lần nhờ/thuê người dánhdấm hay pháhoại trảthù ai, zù có những batoong tựnguyện làm việc ý. Các batoong này bứcsúc thay cho Zì, thậmchí bứcsúc hơn cả Zì, dúng phongcách khóc-mướn Giùn trứzanh.

Hay là Zì chưa tíchlũy dủ thùhận? Nhẽ vậy. Zì mới chỉ bị mất xèng thoy, chứ chưa mất máu hay mạng.

Và dã nhiều chục năm gòy, Zì không dụng gì dến món Gừng nữa. Zì thừa vốn-sống dặng nhận ra, việc gì mý là thứ mình phải làm.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (355)

Hẳn chúng cô còn nhớ anh Lông Sủi "dâm một ông Bò" trong loạt bài Gianghồ Cỏ?

Dó. Zì chỉ zám zùng Luật Gừng như vậy.

Gan non quá, Gừng không phùhợp dâu.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (355)

Chúng cô dã từng có zânchủ. Một chếdộ zânchủ tiếnbộ bậcnhất Átăm lúc ý.

Nhưng chúng cô có nuốt dược déo dâu. Chính dám nôngphu chúng cô dã phábĩnh, chọcngoáy, thích Gừng hơn, mà quăng di cơhội dược sớm dứng trong dộingũ tinhhoa nhânloại.

Zì hoàntoàn tin chắc rằng, nếu nôngphu chúng cô không phábĩnh, thì Namkycho sẽ ychang Nam Hàn. Chả có lýzo ngăn diều ý không xảy ra.

Thựctế, bọn Mẽo ném vào xứ chúng cô lượng xèng gấp 2-3 lần lượng ném vào Hàn.

Zì tin dó là sốphận. Nhưng là sốphận của những kẻ phábĩnh, vôthiên vôpháp, déo biết dâu là dúng dâu là sai. Chúng cô xứngdáng, chúng cô biết mà.



Xi

Chào ChiBựa,
Nay lướt lácải thấy tin SĩNguyên Đoong, chợt nhớ lại trước cô Zì có nhắc tới chuyện diệt đạo của ảnh, mà hồi đó anh gúc đếch ra.

Khinào rảnh and cảm thấy phùhợp thờiđiểm, mời Zì kể đôi lời về chuyện này, một con Chúa toàntòng như anh rât muốn biết chuyển.

Thanks Cô,

PS: @Con Lìn (aka Tetracyclin), anh cấm cô khóamõm Zì, để anh còn hóng.



Asinerum Project Commander

Ref: Meomeo (345)

Sao chúng em lại chê cônglý có mặt-trái chứ?

Cônglý làm gì có mặt-trái? Cônglý chỉ có kẽ-hở thoy.

Trong sựvụ của em, thì cônglý cũng không/chưa có kẽ-hở. Chỉ là anh sátthủ (nghivấn nhé, vì chưa có dủ bằngchứng) quá tàinăng, nếu anh ý thựcthụ dã giết người.

Không thiếu những trườnghợp Bương biệttích vài chục mùa, Cam cũng chịu, gòy dộtngột xuấthiện. Không tìm ra xác, không Cam nào zám kếttội một ai dâu. Dámdông có bứcxúc thếnào cũng phải chịu.

Ngay cả Giùn cũng có, thậmchí nhiều, nhưng media lácải không dăng thoy. Zì biết có những em Giùn trốn sang Khựa từ mùa 1980s, nhưng giadình cũng chỉ doán chứ không sure. Nghĩa là em hoàntoàn mấttích, không có bấtcứ liênlạc nào. Nhưng tận 2000s thì em lùlù zìa thăm nhà.

Hẳn em ý có lýzo cho việc biếnmất của mình.

Vậy Zì mý nói. Chúng cô cứ làm diều gì mình nom là dúng. Nhưng dừng vội kếtluận và kếttội aidó (Giùn thì kiêm luôn côngdoạn xử-án và thihành án), khi mình chưa có dủ bằngchứng xácthực. Cũng dừng tự làm những diều phạmpháp, chả có kếtquả tốtdẹp nào dâu.

Hãy dể cho các anh taychuyên lo. Nếu chúng anh không làm dược, thì hãy chửi chúng anh.



Asinerum Project Commander

Ref: Tetracyclin (353)

Ngậm mùm Chó lại.

Mùa 1962, em Jang Cha mý vào học trường diệnảnh. Chả có lý déo nào em dược ôm bông lên hun lãnhchúa. Em ý cốtình khai dểu dó. Nhẽ vì em ý mùmờ nhận ra, việc lãnhchúa ôm-ghì mình ở tuổi 12 là khó chấpnhận (?)

Dây là ảnh chọt lãnhchúa tới thăm các hàinhi Namkycho ra Bắc không có pama chuyến dầutiên. Em Jang mần dạiziện zâng bông cho lãnhchúa.



John-Baptist KL Missionis

Tôi đã xem rất kỹ clip anh thang máy Đà Nẵng, và tôi thấy chuyện ko quá đáng như các cư dân mạng nghĩ. Anh có sờ bím bé hay ko, thì tôi chịu vì góc quay đó ko thấy được. Nhưng theo tôi thấy nếu có sờ bím, thì chuyện ko đến mức phải áp một án quá nặng như các anh chị tố cáo. Đứa bé tuy sợ sệt, nhưng có vẻ như nó vẫn chưa nhận ra đó hành vi dâm ô, mà chỉ là sờ nắn quá trán và làm cho bé sợ. Nếu ba mẹ khéo léo thì bé sẽ hồi phục tinh thần nhanh thôi. Chứ nếu đem ra public thì rất tội nghiệp cho bé. Và anh cán bộ thì ko đáng bị đẩy vào tội nặng.



Asinerum Project Commander

Ref: Gai Ngoan (350)

Thực ra là hoa Bách Hợp hehe mý dúng.



Asinerum Project Commander

Ref: Meo xinh (352)

Thành em Méo rất nhiều. Zì muốn nghe thêm từ các vàngson khác.

Nặczanh cũng dược, miễn là trungthực. Nếu chúng cô không trungthực, thì Zì biết câu trảnhời gòy, không cần nói nữa làm gì.

Zườngnhư Zì dã nêu câuhỏi này 1-vài lần, và có nhiều con dáp. Cơmà toàn con Dực, và con nào cũng khai mình hehe chả gặp vấndề gì khi thủa-bé bị các chị/cô/bà xâmhại.



John-Baptist KL Missionis

Chuyện này làm tôi nhớ việc của tôi cách đây 15 năm. Một đứa em họ của tôi lúc đi khám thì bị bác sĩ sờ mông, và quần sịp. Lúc đó bé 6 tuổi. Tôi ngồi ngoài đợi thấy khám lâu quá thì vô tình đi vào và thấy cảnh đó. Tôi nhanh chóng gạt tay gã đó, rồi bế em chạy ra khỏi phòng, đi ra luôn ngoài sân. Lúc đó em tôi có dấu hiệu hoảng sợ, nhưng ko khóc. Sau một hồi trấn an thì bé nói sao bác sĩ sờ mông em thì tôi nói ngay là ko đâu, chắc bác sĩ khám thêm để cho em hết bịnh thôi. Rồi dẫn nó đi ăn kẹo, ăn kem. Đi chơi một lúc nó quên béng đi. Lúc nó về nhà cũng có kể lại chuyện bị bác sĩ sờ mông. Ba mẹ nó ngạc nhiên hỏi tôi thì tôi nói khéo là đâu có, bác sĩ khám kỹ thêm vì thấy em có dấu hiệu bị dị ứng da. Rất may là ba mẹ nó tin tưởng tôi, và đầu óc họ nghĩ cũng đơn giản nên cứ ầm ừ cho qua chuyện. Còn gã bác sĩ thì tôi cạch mặt ko gặp mặt nữa. Rồi thời gian tôi cũng quên béng mặt nó. Nghĩ lại cũng may là tôi ko làm ầm lên. Ko thì ko biết tương lai em tôi sẽ ra sao.



Gai Ngoan

Ref: Asinerum Project Commander (362)

Zì nói em mới nhớ ra. Hic, Hoa này là biểu trưng của nhiều nơi ở Châu Âu. À, còn liên quan tới Đạo của Zì ngài nữa.



Giùn gộc

Ref: Asinerum Project Commander (221)

Địt mịa Zì hài-hước vừa-vửa thôi, giờ khẽ chạm các em, nhẹ cũng 5 lít không dưới, nhá.



Asinerum Project Commander

Ref: Gai Ngoan (365)

Hìnhtượng Hoa này thôngzụng nhất là tại các chỏm hàng-rào hay vòm-cửa của nhà Bương.

Gòy cả trangtrí võkhí như thương, giáo.

[img=https://m.media-amazon.com/images/I/41IOU81wUcL._SR500,500_.jpg]

[img=https://ae01.alicdn.com/kf/HTB1O5YDbVHM8KJjSZFwq6AibXXam/Venice-Tapestry-Traditional-Ancient-Gothic-Style-Windows-with-Flower-Pots-on-Brick-Wall.jpg]

[img=https://image.shutterstock.com/display_pic_with_logo/191688916/1036501387/stock-photo-ancient-spears-fantasy-set-1036501387.jpg]



John-Baptist KL Missionis

Chỉ sàm sỡ chút xíu, mà chưa gây nên thương tích nào, chưa sây xát miếng da thịt, thì theo tôi nên quên mẹ thằng sàm sỡ đi, tập trung vào nhi đồng của mình. Nhanh chóng làm cái gì đó để các em quên béng vụ đó đi. Con nít hay quên lắm. Việc gì phải căng thẳng lên. Làm cho các em hoảng sợ, cuộc sống bị đảo lộn, cả đời mang cái tiếng nạn nhân ấu dâm, sống ko được với bọn Giùn đâu.



Asinerum Project Commander

Ref: K&L Services (368)

Vửa gúc phát ra tin Lácải nhé, hyvọng chúng không zựng-chuyện:

https://vnexpress.net/phap-luat/cuu-vien-pho-vks-tung-thuong-luong-voi-gia-dinh-be-gai-bi-xam-pham-3905051.html

Trích Lácải "gia đình không muốn làm lớn chuyện vì sợ ảnh hưởng đến tâm sinh lý cháu bé, bố mẹ nạn nhân quyết định hòa giải và đề nghị không cung cấp thông tin ra bên ngoài".

Zì biết ngay mà. Chả giadình nào muốn làm nhớn chuyện này, mà chỉ có bọn khóc-mướn làm thoy. Giờ thì RIP anh già.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (369)

Vụ Vungtau cũng thế. Dàmphán xèngnong không xong thì bố mày giã cho mày hysanh.



Tetracyclin

Ref: Asinerum Project Commander (360)

1. Nom Ảnh thì đây phải là một hội nghị gì đó, chứ đéo phải một cú thăm viếng - lá cải cộng quân ghi "Đại hội văn nghệ toàn quốc lần thứ 3" - 1962, năm nẳm em Cha là sinh viên miền Nam trẻ nhất, nên vinh dự được tặng hoa Minhzamze

2. Lê Duẩn đứng đó - ảnh ra bắc kỳ năm 1957, vậy đéo thể nào ảnh này chụp 1955 như đồng chí Zì matlon doctai vongvia giahoi baothu nhận định được cáy dcm

3. Đéo liên quan, Apple vừa thua kiện Samsung 1 tỷ USD vì tội ăn cắp bản quyền, và chúng đã trả bằng 1 tỷ container xèng mệnh giá...100 Đ ông cụ, tỷ giá liên ngân hàng Vietcombank, thý mứi hãi. Phương án 2 Apple đưa ga là, 1 tỷ quả võng xếp - Made by DuyloiZi

[img=https://1.bp.blogspot.com/-9FfFVn8cv44/XKcUdfYh3hI/AAAAAAAAAvY/f2RCml6zvrIQBeo4FzpWbuHp9QA0DUwFQCLcBGAs/s400/17757407_313196425763700_2993665156770822400_n-300x300.jpg]



Tetracyclin

Ref: Tetracyclin (371)

Mời ngắm khuôn mặt (face) hài nhi 12 tuổi, niên 1955, như Zì Zuyloi đã áp chảo, hãi với matlon cụa Zì quá đê

[img=https://3.bp.blogspot.com/-OAqz2hkgWLs/XKcViND3BhI/AAAAAAAAAvk/opbYJ9isihE76yiI_ANgNrqxtolKCqj9ACLcBGAs/s640/bac-ho-va-NSND-Tra-Giang-1_1024x450.png]



Kyphong

Ref: Asinerum Project Commander (369)

“ Khóc mướn” ý mụ là zì?

Đcm, một thằng chó chết ỉa mẹ một bãi trước cửa một nhà trong xóm, trong khi đó nội qui xóm cấm việc đó, rồi nó thỏa thuận, rồi thì nhà bị ỉa bỏ qua vì chuyện đã nỡ. Vậy những nhà khác lên án nó, y/c quản lý xử nó đúng nội qui là “ Khóc mướn” ???

Mai nó ỉa mẹ nhà mình thì sao, mốt thằng khác ỉa nhà mình thì sao?

Duy Lợi ơi là Duy Lợi, ts!

Còn trường hợp con Lói nó nói đúng mẹ, nó nói phải hiểu trong trường hợp bình thường thanh vắng, chả quyên biết cứt gì ghì con nhà người ta hôn ngấu nghiến thì là sàm Cmn sỡ rồi chứ võng đéo zì, mụ lại đưa trường hợp đặc biệt ra nguy biện!



Asinerum Project Commander

Ref: Tetracyclin (371)

Con nài nên nom ảnh em Ủn Phệ cháu Zì thăm zoanhtrại bồdội Bắc Hàn nhé. Mùa xưa Giùn ychang:

[img=https://i.dailymail.co.uk/i/pix/2014/04/24/article-2612058-1D4F55B600000578-641_964x757.jpg]

Nom quả lễdài hoànhtráng phía sau chưa?

Minhzauzai còn tài hơn, vì lễdài dón anh buộc phải có ảnh chính anh.



Tetracyclin

Ref: Asinerum Project Commander (355)

Bọn trên này chúng chém vậy thôy, chức có cặc gan mà zùng luật zừng. Ở Zùn, luật zừng, mafia các cái chính là CAM, thà bơm xèng cho CAM để tỉn đương sự thừa sống thiếu chết, còn hơn thuê mấy con giang hù

Bọn chơi luận Gừng, sẽ là những con đéo còn zì để mất, chúng cay cú đến phát điên vì một bất công nào đó, mà chúng thấy cuộc sống sẽ đéo còn ý nghĩa lếu không được thỏa mãn aka chơi khô máu.

Bọn Gừng còn lại, chủ yếu là để dọa giống Zì thôy hehe



Asinerum Project Commander

Ref: Tetracyclin (371)

Ý con Lìn là trong ảnh này có 3Zwan bạn Zì:

[img=https://4.bp.blogspot.com/-IKYpnnPqtuQ/XKVT75N0YOI/AAAAAAAADXg/kaA1zZhh0nUnh17i1f_t-uJ3Ail-rydOwCLcBGAs/s1600/hu03.jpg]

Anh ý dứng ở góc déo nào mà Zì nom không ra?

Mà "hộinghị vănnghệ" déo nào lại mời dược cả Zwan lên ngồi thượngdài vậy?



Hugo Boss

Anh kể cho chúng bựa nghe câu chuyện có thật bên Bương,ngõ hầu cho những con nào mới thiên di ,hoặc sắp thiên di sang Bương đề phòng.
Vợ chồng thặng đệ BM có cửa hàng tạp hoá bên Đông Âu.
Một hôm có 3 vàng son Bương vào mua hàng ,một vs lấy một chai riệu ra quầy tính tiền ,thằng đệ hỏi vs ; Mày cho anh xem chứng minh thư đủ 18 tuổi chưa ? VS nói em không mang theo.
Thằng đệ ; Thông cảm! anh không bán cho mày được.mang trả lại chai riệu vào chỗ cũ đi,
Vàng son cùng 2 bạn ngúng ngẩy đi khỏi cửa hàng ,thằng đệ chạy theo vỗ vai ,kéo tay VS nói,mày cất chai riệu vào chỗ cũ cho anh,vs nhất quyết không chịu,cãi vã vài câu 3vs ra khỏi cửa hàng, Một lát sau 3vs quay lại cùng 2 Cam thành phố,một cam chỉ vào vs lúc trước nói với thằng đệ ;-
-VS này tố cáo anh quấy rối tình dục cô ta có 2 cô bạn đi cùng làm chứng.
- Không tao không làm chuyện đó , có vợ tao chứng kiến .thằng đệ trả lời,và thuật lại câu truyện xảy ra lúc trước.
Cam hỏi:
-Cửa hàng mày có camera không?
Thằng đệ -Không.
Cam :Tao cũng tin là mày không cố ý quấy rối tình dục nó,nhưng camera không có,nó có 2 nhân chứng,mày có 1 rất bất lợi.Thôi bây giờ có hai hướng giải quyết.
1- Chúng tao phạt vi cảnh mày 100 EU
2- Lập biên bản ghi lại lời khai hai bên gửi lên toà án,rồi chúng mày thuê luật sư cãi nhau.
Vợ chồng thằng đệ phải ngậm đắng nuốt cay chọn ngay phương án 1,hôm sau gọi ngay người đến lắp camera.



Dancongtrinh

[si="4"][co="#990099"] Quán mấy hôm nay rôm rã vụ hài nhi dâm dê nhở. Đéo biết quê các cô sao, chứ nông thôn quê anh thì người lớn bồng và hôn chùn chụp trẻ em ko phải người thân là chuyện thường, mà cũng chẳng ai nói là dâm ô. Từ ngày anh theo quán anh mới thấy hài nhi đó là không phải phép nên anh cũng tranh làm chứ trước, anh cứ thấy baby nào trắng trẻo dễ thương a xoa đầu, hôn má thắm thiết chẳng kể trai gái đéo gì. Lúc thế a chỉ có cảm giác nó đáng yêu thôi, như mình nựng pet ấy. còn nếu dâm ô thì có cảm giác sao Gì?
[/co][/si]



Asinerum Project Commander

Ref: Kyphong (373)

Nó ỉa ra nhà Zì, nhưng nó dã zọn và dược Zì bỏ-qua (hoàntoàn nhờ dàmphán, không có zọanạt épbuộc nào). Vậy có cáy déo gì phải bắt nó ra tòa?

Con này chứngtỏ chưa baogiờ làmviệc mý Cam Giùn gòy. Cam Mẽo thì déo tính nha. Chúng là Mẽo.

Kểcả có ánmạng, thì nếu hai bên thỏathuận dược giácả, và zĩnhiên có "bồibổ" anhem Cam thamgia, gòy bên nguyên biêndơn bãinại, camkết không cãicọ gì nữa, là vụ-án xong, déo có khởitố.

Zĩnhiên các vụ dó dừng có bungbét trên mạng, thì thành mẹ trọng-án.

Ngaycả ở Mẽo, cũng có những dàmphán trong hìnhsự, zĩnhiên trướckhi ra-tòa (ra gòy thì dàm déo gì nữa, mà chỉ cốgắng giảm án thoy). Mời gúc "criminal plea bargain". Nghĩa là, cả những thủphạm chínhtông vưỡn cothe dược bãinại, thành mẹ người vôtội.



Bon chen

Hồi nhỏ, em cũng đã từng bị "quấy rối" theo kiểu sờ soạng như vậy. Nhưng hồi đó thì ai care?, ăn còn chẳng đủ mà. Rạp chiếu phim cũng có, bãi chiếu phim lại càng nhiều hơn.
Có kẻ em biết, có kẻ ko biết (trong chỗ chiếu phim sao mà biết đc)
Cảm giác ngày đó thì sợ và ko dám đi lại những chỗ đó nữa, hoặc kiếm cớ đi cùng với người khác. Tất nhiên cũng ko nói với ai

Sau này lớn hơn chút rồi chút nữa thì nhận ra rằng đối tượng sẽ lấn tới nếu họ cảm thấy đc sự đồng tình (bằng ánh mắt hoặc cử chỉ). Và e biết mình thể hiện điều mình ko thích rất thành công, không có chuyện làm bộ, làm tịch

Đối với những nơi cảm thấy bất an quá (đường vắng, trời tối, khu vực dân cư nhạy cảm...) thì ko vào.

Cá nhân e thì thấy là những chuyện tương tự như anh thang máy đó, thời của tụi e cũng đầy, chỉ là chưa có cái gọi là "cư dân mạng" (cứ nhắc đến 3 từ đó là tự nhiên cảm thấy nhột) như giờ thôi.



Bon chen

Em cũng không bao giờ bế trẻ con rồi hôn chúng chùn chụt và hồi bé cũng rất ghét ai âu yếm mình kiểu vậy. Vẫy tay chào thì đc rồi, quen thân nữa thì cọ má, bế hoặc dắt đi chơi chút

Nhìn lắm mẹ Giùn ôm đứa con kháu khỉnh nhà người ta "âu yếm" khiến nó phải đẩy ra hoặc khóc ầm lên thấy thật chả ra thể thống gì



Tetracyclin

Ref: Asinerum Project Commander (376)

Ảnh này cơ hehe dcm Zuẩn cười đểu nhìn gian xảo lưu manh phết nhẻ. Zuẩn lúc mới ra Bắc và chưa ăn thịt ngay Minhzamze, về sau sẽ đéo có ảnh Minhzamze tại các event nữa, thế mí Zuẩn

[img=https://2.bp.blogspot.com/-yzz1bdKzAxw/XKcg9QD-pJI/AAAAAAAAAv4/CaTWqTzT4ks_UkZ5ipB1_ovOPiEqryOPwCLcBGAs/s400/04_53_839.jpg]



Asinerum Project Commander

Một thằng ỉa vào nhà Zì, mà Zì bỏqua dược, thì thằng thứ 2 cũng vậy. Zĩnhiên số xèng dàmphán phải tăng lên.

Khi thằng thứ N déo dàmphán dược, Zì mý tống mẹ nó ra Tòa.

Zì déo nghĩ rằng, cho thằng 1 ra Tòa thì déo có thằng 2, thằng 3, thằng N.

Zì cũng déo nghĩ rằng, cho tấtcả chúng ra Tòa thì dời Zì sẽ sướng hơn. Chắcchắn Zì déo dược lợilộc cặc gì, chưa kể mất thờigian, côngsức, và tổnhại tinhthần. Cũng chưa tính việc gây thù chuốc oán, vì thực ra, sựvụ là nhỏ, theo ý của người bị-hại, chính là Zì.

Việc nhỏ thì không nên xé ra to. Vấndề là phải thỏathuận dược.

Con nào thích làm nhớn chuyện, thì cứ làm. Zì déo ke.

Có anh zâm nào lén sờmó hàinhi Zì, thì Zì sẽ cảnhcáo cho anh ý biết hậuquả sẽ khốcliệt như nào nếu hàinhi không là của nhà Zì, hoặc anh ý còn cốtình lặp lại. Vậy thoy. Không làm nhớn chuyện. Ever. Miễn hàinhi không tỏvẻ sợhãi, ámảnh, hoảngloạn (Zì tin là không, nếu chúng anh chưa bị xâmhại thựcthụ, vì Zì cũng từng là hàinhi dược và bị sờmó không ít lần).



Asinerum Project Commander

@con Lìn

Ảnh dó thì làm déo gì có em Jang nữa, hả con Bò?



Tetracyclin

Ảnh Minhzamze 1955 tại 1 event cộng quân, râu tóc em ý còn đen hơn ảnh ôm em Cha nhiều

[img=http://baobinhphuoc.com.vn/Content/UploadFiles/EditorFiles/images/2018/Quy3/ttxvnmattrantoquoc1111092018021650.jpg]



Hugo Boss

Ref: Hugo Boss (377)

Thời cộng quân Đông Âu mới sụp dổ ,đám thợ khách chúng anh túa ra chợ gời bán quần áo,nhiều khi vàng son Bương xem ,mua hàng ,chúng anh hay có trò lấy áo ướm thử vào ngực vs rồi dùng 3 ngón tay cuối vê nhẹ vào vú các ẻm,em nào cười cười là là chúng anh gạ tặng quần hay áo,hẹn đến nhà uốn riệu ngà ngà thế là chịch,thỉnh thoảng cũng có case vs phưỡn bụng thế là phải cưới .Phải công nhận VS Đông Âu thời thởi dễ chịch thật,thời nay vừa khó vừa không cẩn thận đi đếm kiến như chơi,
Đúng là đen chịu,đỏ quên đi.



Asinerum Project Commander

Dcm con Lìn giảithích cho Zì câu này là sao:

Quote "2. Lê Duẩn đứng đó - ảnh ra bắc kỳ năm 1957, vậy đéo thể nào ảnh này chụp 1955 như đồng chí Zì matlon doctai vongvia giahoi baothu nhận định được cáy dcm"

Ảnh déo nào 1955 hả Bò? Zì dang nói em Jang chọt ảnh 1955 cơmà? Ảnh No3 trong loạt ảnh của Zì ý.

Cáy dcm. Võng mà cũng déo nênthân.



Kyphong

Thôi anh rả lời thay con Lìn.

Cái ảnh em Chà chụp 62 có anh Ba bên phải ảnh, ảnh đó có cả một seri, từ lúc trao hoa, ôm hôn, rồi ôm quay mặt về ống kính, lúc đó anh đang ngồi trên, anh nhớ có cả anh Záp ngồi góc ngoài cùng nữa cơ, bên trái!



Hugo Boss

Ref: Bon chen (380)

Túm lại tâm lý VS cũng thích được "nựng" em nhề.



Asinerum Project Commander

Con Lói bị giam vì tội zám khẳngdịnh "100% là zâmzê", mà déo dưa ra các trạnghuống loạitrừ, bọn Võng ạ.

Dcm chỉ khi Zì giam, thì mý cuống lên cãi "ý anh là vụ thangmáy".

Dcm thế thì dừng khẳngdịnh, nếu dã có chữ "nếu" nghe chưa.

Cáy dcm con Kỳ Kịch Khung dọc nửa cồng dã thamluận. Khóa mẹ mõm 1 ngày.



Tetracyclin

Ref: Asinerum Project Commander (384)

Dcm phát điên mới Zì, khóa mẹ mõm 2 ngày vì tội thắc mắc lắm

Nhìn trạng huống mấy em đàng sau với bó hoa, thì đó chính là ảnh em Chà, được Minhzamze ôm đầu khóa môi trước, sau đó mới quàng tay bóp vú, cáy dcm

Minhzamze có chiêu thức giữ đầu khóa môi, không chỉ với mỗi hài nhi, đéo đỡ được luôn ý hehe

[img=https://2.bp.blogspot.com/-7GGLdINfSI8/XKclFcCHamI/AAAAAAAAAwM/b6cO9lYrvtI686FKS-QUBTJH4R8UQgsZwCLcBGAs/s400/image077.jpg]



Asinerum Project Commander

@con Lìn Mồm Lồn

Hai ảnh dó déo liênquan. Khóa mẹ mõm 1 ngày tội mắt mù mà lảmnhảm.



Tetracyclin

Ref: Asinerum Project Commander (387)

Dcm, ảnh 1 và ảnh 3, nhìn kỹ là cùng 1 hội nghị, và cùng chụp em Cha, ảnh 1 thì có thêm em Zuẩn. Nếu chụp 1955 thì vô lý.

Ảnh 1 thì khóa môi, ảnh 3 quàng tay nắn zú



Asinerum Project Commander

Dcm ngày xưa Giùn là trùm ngành Photoshop nha. Cứ nom ảnh anh Troy bị Ngụy dòm trong Saygoncho là biết.



Tetracyclin

Ref: Asinerum Project Commander (392)

Đm khóa mõm 2 ngày vì tội quan liêu, ba chớp ba nhoáng



Tetracyclin

Ref: Kyphong (388)

Chính thế, tôi cũng nhớ khi đó anh Kỳ nhông đang đậu trên nóc ảnh ông cụ bắt côn trùng kiếm ăn hehe



Tetracyclin

Ref: Asinerum Project Commander (394)

Ầu ơi...

Ga đồng gió mát thảnh thơi
Thương người oánh võng nắng nôi ở nhà



Asinerum Project Commander

Zì dùa mý con Lìn, dấy à? Khóa mẹ 5 ngày.



Hugo Boss

Ref: Tetracyclin (382)

Ảnh này 100% là ghép mý photosop của mấy trang hải ngoại rồi anh Lyn,



Bon chen

Ref: Tetracyclin (382)


nhìn ảnh này lại tưởng là đám cưới thời còn bao cấp, mà còn hơn nữa vì hồi ý có ai dám công khai hôn nhau trước mặt hai họ mà lại còn chụp ảnh đâu?,

Những quả như này đc liệt vào hành vi gì nhỉ? "Cấm tiệt?"