QUÁN BỰA 13 MÙA BÁOCÁO



Nay tròn 13 mùa sinhnhai Quán Bựa. Hiệutrưởng phóng lời chúc sứckhỏe maymắn và thànhcông tới toànbộ nhânzân Bựa.

Mùa qua Quán hoạtdộng thấtthường, vì Hiệutrưởng quá bậnbịu với các project của tươnglai. Chúng mình sẽ cùng trở lại, vĩdại và huyhoàng.

May 21st 2021

Comments

5,001 comments

Page:


Day-dreaming

Ref: Asinerum Project Commander (2169)

Em đóng bỉm mồm thấy cũng hay, có cớ để dell bị bắt chuyện vô duyên, bị săm soi tâm trạng. Bọn cẩu cứ nhìn thấy mặt bịt kín mít cũng bớt nhả nhớn linh tinh Zì ạ.

Giống như mấy em đạo hồi bịt đủ trừ hai con mắt ấy. Trước vụ covid này bịt mõm dù dell liên quan sẽ bị trăm con mắt soi. Giờ thì vào nơi public ko bị yêu cầu, ko tháo bỉm cũng hay



Tiểu Mỡ

Ref: Asinerum Project Commander (2197)

Đúng vậy thưa Zỳ

Cứ nghĩ cái cảnh bọn làm nhân sự của CTY SX.Chúng lăn ra moi người từ trong ngõ ra đến hẻm để tìm người ngồi vào dây chuyền SX là em thấy ám ảnh rồi.

Họ hàng nhà em có người làm bên lĩnh vực may mặc. Tết năm đéo nào bọn công nhân về nhà ăn tết phè phỡn xong lại đéo muốn đi làm.

Thế là lại đánh xe. Đón đợt công nhân mới. Từ tận Thái Nguyên với Bắc Cạn vào Bình Dương chó làm việc.

Tết nó còn thế. Dịch này. Chắc còn khiếp hơn



Tiểu Mỡ

Ám ảnh nhất là bọn làm nhân sự cho các dây chuyền SX lớn hàng Nike. Các CTY Pou Chen, Chang Shin, Tae Kwang... Đcm. Bọn nhân sự lúc nào cũng như ngồi vào giờ deadline.

Phân xưởng báo thiếu người mà không tuyển đủ để SX kịp đơn hàng thì con nhân sự và thằng tổ trưởng nhìn nhau như quân thù.

Bọn team XUất hàng đặt booking bên forwarder xong hết rồi. Mà đến giờ không đủ hàng đi là lại cãi nhau với xưởng

Bọn Forwarder thì cứ hủy booking là auto penalty. Haha.

Nói chung đó là một khủng hoảng lớn. Mà em Mỡ ám ảnh khi có lần làm việc chung. Nói chuyện dài với con bé nhân Sự CTY Chang Shin



Ông Cụ

Ref: Asinerum Project Commander (2186)

Số liệu này không đúng với số liệu hiện nay trên thống kê của CDC nha bà Dì.

https://jamanetwork.com/journals/jama/fullarticle/2778234



Asinerum Project Commander

Ref: Ông Cụ (2206)

Zì déo tin bọn CDC này từ lúc chúng chứngminh hoànhảo rằng chúng chỉ là con chó zưới tay bọn Dems trong 2-viện Hoakỳ, với dạiziện giantrá dầndộn là con langbăm Fauci mangtiếng hànlâm nhưng cả dời chỉ làm chínhtrị.

Chính chúng côngbố số nôngphu Mẽo chết zưới thời Chăm là 406K mạng. Số này nằm trọn trong mùa 2020. Giờ thì chúng dínhchính chỉ còn 340K mạng?

Vậy số nào dúng? Số cặc nào dúng thì cũng chứngtỏ, chúng zantrá bịpbợm.

Zì tin những sốmá dộclập hơn. Bọn này déo [hoặc ít] chịu ảnhhưởng của các thếlực mafia chínhtrị.

Con này sống tại Mẽo, lại làm trong ngành langbăm, thì lạ déo gì nữa, mà còn vờvịt? Bớt nhảm di, con Bò.



Tân Hưng Hải Ngoại

Ref: Asinerum Project Commander (2207)

The biggest mistake Trump made during his presidency was that he unleashed the "beast" Fauci.



Chị Bương Cảnhsátviên
This comment has been removed by the author.


NguyenViet

Một trong những điều đáng lo ngại nhất đang diễn ra.

Giá cả thực phẩm bắt đầu tăng nhanh.

Nguồn thu thì ngược lại.

Thế mà Giùn vẫn hô hào phong tỏa.

Ngay đến nỗi sợ của Giùn cũng không giống thiên hạ.



Để đam mê phát triển tự nhiên!

Có 3 loại bản tính của con người:
- Sợ rủi ro,
- Không sợ rủi ro
- Thích rủi ro.

Mặc định các bản tính này được cài đặt khi mới sinh, và sau đó, tùy theo độ tuổi, tùy theo điều kiện sống, tùy theo sự giáo dục, mà bản tính này có thể chuyển đổi.

Loại sợ rủi ro, dễ dàng nhận biết được như: háo hức đi tiêm vaccine, đeo bỉm trốn ru rú trong toilet ăn và ị, nếu buộc phải đi ra ngoài thì đeo 3-4 lớp bỉm.

Nghèo, mặc định là sợ rủi ro rồi, nhưng siêu nghèo thì có xu hướng thích rủi ro. Dcm, thể mới tài.

Loại không sợ rủi ro, là con Dì mày mọi. Khi xưa, có thể con Dì là loại thích rủi ro, nhưng bây giờ nết mạo hiểm của cỏn cũng giảm đi nhiều phần.

1 bản năng sinh tồn được tích hợp vào loài người, tính thích mạo hiểm, thích khám phá, thích chinh phục, aka thích rủi ro, và lâu dần nó bị mai một đi. Tuy thế phần thưởng là sự xâm lấn trọn vẹn của con người toàn bộ hành tinh này.



Lão Bựa

Ref: NguyenViet (2210)

Tủ lạnh vưỡn thu xèng đều đều thì cớ gì phải ngưng lại. Mặt khác, thêm đánh giá sức mạnh của quần chúng nó mông mênh nhường nầu.



AnKhang

Lão Bựa welcome back; Tưởng lão ở Gồng và đã hy sinh trước khi xung phong chiến đấu với trận chiến Covid rồi chứ!

Cháu ít tuổi nên hỏi thăm Lão để Kính già già nhường tuổi cho chứ không có ý gì. hê hê



AnKhang

Cứ xem thời sự tin tức đã được biên tập; và nghe báo đoảng thì đương nhiên được định hướng rồi...

Còn đời sống thực của nhân dân; thì cứ phải xông vào thực địa mới thấy. ở Nụi, đi chợ truyền thống trong địa bàn phường; gửi xe một chỗ (có thu xèng); xếp hàng cả gần km; có đo đạc nhiệt độ; khám hỏi các kiểu... rồi vào mua với giá cao hơn ngày thường...

Nên các con bán hàng nó nói: thích rẻ, thích bình ổn... thì lên tivi mà mua là thế đó.

Sống với ách chế độ; thì cố mà thích nghi...



AnKhang

Zì giảng về GDP đúng quá; Giùn index tăng liên tục các phiên; Giá bđs thì không nơi nào giảm; giao dịch có thể không nhộn nhịp; nhưng sờ vào là bỏng tay...

Tính hết vào GDP và cuối năm tổng kết thì đó là kết quả của thiên tài...

Zì có thể xuống vài phím về vụ: Vì sao Giùn khoe có mỏ sắt lớn nhất Đông dương ở Hà tĩnh; mà con He Fat phải mò sang tận Úc để mua mỏ sắt của Úc vậy Zì?

Zì vui lòng nói thêm về lợi thế địa lý trong kinh thương được không ạ? Sao các xứ Phi châu người ta nghèo mãi hoàn nghèo sau nhiều năm... có phải do tooc người Phi đáng bị thế hay sao?

Tạ ơn Zì...



Lão Bựa

Ref: AnKhang (2213)

Tks cô nhìu nhìu đã nhớ đến. Chúc cô trym cứng sỏi mềm.
Giờ chán chơi fuckbuk nên lượn về quán xem có gì mới đặng học hỏi. Thấy quán cũng có khác khi xưa nhưng mụ Zì có vẻ hơi kém sắc sảo so với trước. Nhẽ bệnh thời gian chăng? He he.



Tiểu Mỡ

Giá mà zùn có cái huy chương nhỉ?

CHo mình bớt nghe tin Corona

Nhưng thật buồn. Chả có cái mẹ nào

[Img=https://1.bp.blogspot.com/-pliyBmh28HQ/YQvHE8XHnII/AAAAAAAABKs/CyE682-pFbwCrOtaQ4M80nVuc05j42JawCLcBGAsYHQ/s1440/IMG_1628161719849_1628161735748.jpg]



Kevin Duong

Giùn thì chỉ cần HCV banh đá nam Sea Game hoặc vào vòng loại thứ 3 Guân Cúp để thủ zâm thôi, huy chương olympics cũng là cái con kặc.



Tiểu Mỡ

Ref: Kevin Duong (2218)

Ớ. Cuối bảng luôn. 82/82.

[Img=https://1.bp.blogspot.com/-yzu3gHidFDw/YQvYMP30vlI/AAAAAAAABK0/2tveoVdQ0TQJLLZsZTG1RrhgXTGcCdgwQCLcBGAsYHQ/s1280/IMG_1628166129258_1628166133411.jpg]

Mỡ mong có 1-2 cái để báo nó bớt corona đi.


Suốt ngày co ro na. Chán thè lè



Connor Cuong Nguyen

Hôm nay thấy có báo cáo về 1 ca tạch do tiêm Vác Astra.
Hà Nội - 30 tuổi - Khỏe, ko có bệnh nền, đang làm thanh tra.
Biểu hiện: Sau 20h, bình thường, sau 24h sốt, đau đầu. Sau 30h, sùi bọt mép, bất tỉnh nhân sự. 30h30 phút, về với Mác Lê.

Nghe hãi phết, chưa thấy lên báo.



Connor Cuong Nguyen

Zì nói đúng vl
Ko tiêm, chưa chắc đã ốm.
Nhưng tiêm, thì 100% là dính trầu, nhẹ thì đau, nặng hơn tí thì sốt, đen thì tèo téo teo.



Connor Cuong Nguyen

Em đéo tiêm :))



Asinerum Project Commander

Ref: Connor Cuong Nguyen (2222)

Zì không súi chúng Má không chích vátxinh dâu nha, con Bò. Không nên dú theo Zì.

Nếu chúng Má dủ tựtin với sứcvóc mình, hãy thử. Ngược-lại, cứ chạy mẹ cùng dámdông, cho yêntâm. Và thànhcông hay thấtbại dều lường dược: nhànnhạt, antoàn, dạichúng, và rẻ. Sometimes chúng Má zính tainạn, cũng chỉ là tainạn của dámdông.

Nếu quyết không chích, như Zì, thì dừng baogiờ hốihận quyếtdịnh dó. Ngaycả khi hấphối vì không dược someone nhường máy-thở (@Kỳ Nhọn).



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2223)


Chúng Má nom bọn nôngphu cưỡi xekêu? Không zo chúng nghèo, zù chúng nghèo thật, thật nghèo, nhưng zo chúng chọn. Chúng chọn thỏamãn với quyhoạch của lãnhchúa: xekêu-not-xebương. Và lúc dâm mẹ vào cột-diện hay rúc mẹ gầm xe côngtainơ, chúng sẽ trầntình rằng, một ngày xứ chúng mình 100 cánbộ hysinh trên xekêu, nào phải mình mình.

Và lúc, hehe, sungsướng thay, nghe-tin có anh trọcphú tèo trên xebay, hay zuthuyền, hay vũtrụ, chúng sẽ, dồnglòng như một, rằng, dángdời con cụ mày chưa, quân tinhtướng. Cưỡi xekêu như chúng anh, chết cũng không mất xác.



Lão Bựa

Hum nai tờ The Guardian chúng bẩu Covid chủng Delta mới tuyền nhằm vào các tráng niên từ 2x-4x với tỷ lệ khá cao. 6x lại ít hẳn đi. Không biết những ngài tới da sao. Tối xem TV thấy nước mẹ cũng vại. Kinh thặc. Ti nhiên Lão cũng từ chối tiêm khi chúng đến tận nhà kêu đăng kí.
Xem tỉ lện tử vong do nhiễm Covid quá nhỏ nên chỉ cần cẩn thận hơn chút khi ra ngoài là ổn. Về nhà nhải vô toilet rửa sạch bộ vó và rửa mẹt và súc qua ngụm nước muối. Thế là ổn. Lếu có sao thì đó cũng là cái số hai ý Chúa. He he.



Lão Bựa

Cô Củ Chuối Tây lúc Lão lên LS bận quá hai sao mà lặn mất tăm. Lão lên giải quyết công chiện nên không đến cô được. Có utu zưng cơ mà Lão đéo biết lái. Thàng cháo nó lại bận liên tục nên Lão cũng không đến thăm cô được. Giờ mọi chiện đã giải quyết xong xuôi.
Hy vọng sao nài có duyên sẽ gặp.



Connor Cuong Nguyen

Báo cáo Zì, em chăm lo sức khỏe, thể chất + tinh thần ngon lành cành đào. e cũng đang mong là dính 1 phát xem sao, mà chờ hoài chưa thấy :))

Em vẫn đeo bỉm mồm, đcm, vì bọn xung quanh nó thối mồm, theo đúng nghĩa đen, quá sợ khi có hơi thối phà vào mặt, em kiếm cớ đeo mẹ vào cho yên thân, đỡ ghê :))



httchu

Sau hơn 8 năm stalker thì quyết định trồi. Các già hói bây giờ tư duy vẫn lệch lạc thế nhỉ



httchu

Ref: httchu (2228)

Trồi lên. sorry



httchu

Làm Stalker ở đây 7-8 năm từ thời còn là sinh viên năm cuối, nhẽ giờ là tráng niên trồi lên do thấy các bô lão bao năm nay đa số chả thay đổi mẹ gì. Rất phiền lòng.
1. Lão Zì nói vaccine bỏ qua quy trình, nhẽ a không đồng ý. Tụi Mẽo và âu bương rút ngắn quy trình phê duyệt theo kiểu hành chính nhưng vẫn đảm bảo các nguyên tắc và quy trình chủ chốt về y học. Cái này khen trong bối cảnh rối ren.
Số liệu được tung lên WHO khá rõ ràng, đủ mẫu và các điều kiện, ít nhất đọc được là như thế và được chấp nhận rộng rãi (với Vaccine Mẽo và Âu ương, Tàu đéo biết)
Chúng đéo táng tận đến mức thiên kiến của lão Zì.
Nhẽ do thời gian ngắn chưa đủ kiểm chứng hết nhưng những tác dụng phụ như lão Zì đề cập như ung thư hay biến đổi gien có thể là hiếm hoi hoặc vô lý đối với tụi học giả lỗ đít vẫn có thể xảy ra dù hiếm hoi. Cái này để Chúa quyết định.
Mời tham khảo link:
https://cdn.who.int/media/docs/default-source/immunization/sage/2021/january/3-evidence-assessment_covid19_moderna_revised_final.pdf?sfvrsn=61ab4400_8
Hoặc
https://cdn.who.int/media/docs/default-source/immunization/sage/2021/january/4-evidence-assessment5-jan-2021-final.pdf?sfvrsn=cf627b70_9
Cắt cồng, còn tiếp



httchu

2. Để giải quyết vấn đề tiêm vaccine covid-19 theo quan điểm ở vị trí thằng quyết định:
- Cá nhân: Khỏe mạnh sợ buồi như lão Zì già, hoặc ốm yếu chờ chết ( cái này đéo có lời khuyên, tùy các mẹ, đéo ai lo đc cho ai)
- Cục bộ: như thằng Bắc Hàn, đóng mẹ cửa đéo liên quan hoặc tùy tiêu bảng của Mỹ (cái này chịu, đéo biết)
- Phổ quát: Nhưng mấu chốt lại ở chỗ này, chúng (tinh hoa, lãnh đạo cấp cao nhất...) phải đưa ra giải pháp dù nó có là cái gì như lão Zì phân tích ở trên do giờ nó là xu thê mẹ rồi nên áp lực chính trị lên các cỏn rất lớn.
Chắc chỉ ở Mẽo kháng lực từ các nhân dân cánh hữu mới đủ mạnh so với lũ lấy cớ vắc xin để áp đặt lên cơ địa của các con khác.
=> Dùng biện pháp áp đặt anh k đồng ý, tiêm vắc xin hay không đéo liên quan đến thằng khác trừ bản thân anh.



Lance
This comment has been removed by the author.


httchu

3. Đọc ở trên thấy lão Zì già với lão Kỳ tranh cãi về hệ thống y tế quá tải do tiêm hay không tiêm.
- Nhẽ việc quá tải hệ thóng y tế đã được kiểm chứng ở các nơi (a đọc báo Việt Nam nhưng nhẽ là đúng) nên vấn đề lo lắng của lão Kỳ là có cơ sở.
- Lúc lão Kỳ đang lo về hệ thống thì lão Zì già lại đưa ra quan điêm trên khía cạnh từng cá nhân, tiêm hay không tiêm Cái này đéo liên quan đến cách giải quyết, lão Zì bị áp đặt chỗ này.
Thực tế thì hiện tại đéo có cách nào giải quyết tốt hơn hoặc do cách giải quyết như lỗ đít nên đéo khác gì mấy.
Thực tế sắp chết đói nhẽ gần hơn với quá tải bệnh viên, cái này đéo phải cãi, đến lúc đói thì đéo ai quan tâm thằng bên cạnh mình bị làm sao, hay bênh viện quá tải hay không.
Mời các già hói râu dài đến rốn vào tham luận, cắt cồng.



httchu

Kết luận là gì
- Tiêm hay không là quyền của các cô, tự làm tự chịu.
- Các lãnh chúa vân phải bô bô về vac xin do đó là điều chúng phải làm.
- Vac xin nhẽ có hiệu quả nhưng vẫn cần kiểm chứng thêm về tác dụng phụ.
- Đéo có việc làm hoặc chết đói nhẽ dễ thấy hơn là chết do nhiễm cúm vó hay tiêm vac xin
Còn lại là phó thác.



Asinerum Project Commander

OVERRATING

Overrating là hiệntượng tuyệtdối thôngzụng khắp mọi ngócngách trầngian, từ kinhtài, nghệthuật, hànlâm, tới võvẽ, kỹthương, sắczục.

Dạikhái, khi một dốitượng dược dámdông lowboong dồngbóng dánhgiá cao hơn giátrị [vậtchất hay tinhthần] thựctế nó sởhữu hoặc khảnăng mang lại, chúng mình sẽ bảo, dấy là dốitượng bị Overrated.

Nơi doàn-banh Barcelona xứ Yphanho có một banhthủ kỳcựu, tên cháu là Messi.

Giaicấp banhbóng taychuyên xếp Messi quãng hạng 7-8 lịchsử banhdoàn Barcelona, chỉ sau những tàinăng kinhviện như Ronaldinho, Ronaldo Zin, Iniesta, Xavi, Rivaldo, Romario, etc, 1-2 anh nữa.

Messi dánh banh không thựcthụ xuấtchúng, nhưng maymắn Lòi Lồn. Cháu phạng dến mấy trăm Goal, thâutóm dến 5-6 Banh Vàng, một giảithưởng nghiêmtúc nhiều con banhthủ thèm Xẹp Lồn.

Nhưng vấndề là, lương-mùa Messi nhận trên trăm chai EUR, bằng 30% chiphí hoạtdộng toàn banhdoàn, khiến Barcelona cậpkè cơn sậptiệm. Hômnay, banhdoàn chínhthức thôngcáo, tạmbiệt cháu, Leo, hãy didi, và sống xứngdáng.

Quả là một cú Overrating thầnthoại.

Zì zặn chúng Má, không baogiờ mua món gì Overrated, cả khi chúng Má thừa tiền, nghe chưa quân Dầu Bò.



Asinerum Project Commander

Zì déo hiểu con Bín thèmmuốn gì ở Quán này mà suốt ngày chỉ nhămnhe vào bam nhỉ?

Dcm một con thấtnghiệp kinhniên, trithức zưới Zero, U50 mà chả có lồn gì trong tay, ngàyngày chỉ biết lên mạng chém những thứ déo biết nó là gì, thèmnhạt mấy cút ziệu thừa với lồn phò cỏ.

Dịnh làm gì ở dây? Zì bảo Zì khinh thì zỗi.

Con nào khoái con Bín thì cút sang Phátbúc chơi mý cỏn.



Frankly

"...Messi dánh banh không thựcthụ xuấtchúng, nhưng maymắn Lòi Lồn..."
Hay không bằng hên nha chị Dì



Tetracyclin

Zì đợt này ỉa bậy trên Fắc Bốc ghê phết nhẻ, cứ gọi là tong tỏng tong tỏng đcm, ỉa xong phát xách quần chạy đéo thèm chùi đít.

Bọn Chó hoang vào hít hà lấy để, phân tích mổ xẻ vui ghê



Hoàng Cương

"Có những nghiên cứu cho thấy sau khi nhiễm virus, cơ thể con người có thể tạo ra khả năng miễn dịch lâu dài. Nhưng khoa học cũng cho thấy vaccine tạo ra mức kháng thể cao hơn nhiều miễn dịch tự nhiên", Turabelidze cho biết.
Do đó, các nhà khoa học vẫn khuyến nghị người từng nhiễm nCoV tiêm vaccine để tạo ra khả năng miễn dịch tốt nhất cho cơ thể."
Trích lá cải Tàu Nhanh

Tóm lại là muốn quy hoạch rạch ròi giai cấp chích và không chích, không có ngoại lệ. Lý do, đặng dễ xử chứ sao.
Còn lý lẽ, con đã trải thực chiến với ông Côvi kém kinh nghiệm hơn con chiến trận giả, thì hơi chuối nhẻ.

Các cháu liệu hồn.



Zýnh
This comment has been removed by the author.


Zýnh

Ref: Asinerum Project Commander (2201)


12 PM Aug 5th GMT mới hard fork mà Zì. Tới giờ đã có gần 4000 ông eth bị đun với tốcđộ 2.6 ông mỗi phút.

https://etherchain.org/burn



Joe Dalton

Ref: httchu (2231)

Who với CDC, Fauci...là con cặc. Độ dài thời gian là quy trình, rút ngắn bất thường cũng là skip quy trình, chớ nhập nhèm võng vỉa...còn skip thế nó nguy hại sao thì giờ chưa đủ cơ sở, vì lại cần thời gian đủ dài



Anonymous

[fo: face="cursive" size="4"]Con Kuang Noo đận nài chắc đi bằng buồi gòi[/fo]
Vietnamese cybersec firm BKAV's products' source code for sale



Anonymous

[img=https://images1-focus-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?container=focus&url=https://i.imgur.com/a6BDPfM.jpg]

[img=https://images1-focus-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?container=focus&url=https://i.imgur.com/XpapKY3.jpg]

[img=https://images1-focus-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?container=focus&url=https://i.imgur.com/Wkupcxm.jpg]



MBTrading

Ref: Pirate (2243)

Thấy có mấy con lừa xin contact để mua lại kìa, chắc đệ của Q nổ?



Sao Sɷlɷ

Ref: Pirate (2243)

Indeed



httchu

Ref: Joe Dalton (2242)

Đọc kĩ lại trước khi rep nhé.
- Chúng đéo tuân thủ đủ các nguyên tắc nghiêm ngặt và đéo đủ tiêu chuẩn thì có cc chúng được phê duyệt. Cả bọn sản xuất và bọn phê duyệt đều biết chắc rằng chúng tạo ra vắc xin ổn, đủ chất lượng chứ đéo phải Weapon of Mass destruction hoặc tạo ra 1 thảm họa khi tiêm hàng tỷ liểu cho người khác. Nhẽ chúng cũng là các chuyên gia trong lĩnh vực của chúng và nhẽ cũng đủ tự tin rằng các rủi ro có lẽ không quá lớn để nhân dân đéo lao vào bẻ cổ và biến chúng thành vật tế thần.
Nên nhớ là ngoài phê duyệt của Mẽo hay Âu bương trước khi bán, bỏ qua bọn WHO thì về các các quốc gia khác, mỗi nước đều có phê duyệt riêng nhé.
Nhẽ chúng đều là con bò giống cô.
- Còn tại sao phải cần thêm thời gian kiểm chứng, nếu có thêm 1 năm hay 2 năm chúng sẽ cải tiến cho Vac xin của chúng đến độ perfect để tiêm vào hóa mẹ siêu nhân hoặc ông x-men, nhưng rất tiếc là chúng không có được đủ thời gian xa xỉ đó và chúng phải tung ra khi sản phẩm chúng biết vẫn còn những thứ phải cải tiến (vẫn đạt đủ chất lượng theo quy chuẩn nhé, đkm con nào định bẻ)



httchu

Ref: httchu (2247)

Bản thân lão Zì già cũng ko khẳng định về rủi ro và chỉ là phỏng đoán, và cũng không khuyên các cô không chích. Đọc thì bắt hết y chứ đừng đi bắt lỗi theo kiểu bảo anh võng vỉa.
Trong các trường hợp các cô phải lựa chọn khi chưa đủ dữ kiện, hãy chọn những gì mình tin hoặc các cô cho rằng đáng tin cậy hơn. Còn lại là phó thác, cắt cồng.



Lance

Địt mẹ con pín ngày ngày lên mạng chém gió câu like thì thành công thế trứng zái nào đc, U50 rồi vẫn làm culi, đệ tử còn nhang của cỏn cũng toàn phường loser mạt hạng, thích chém gió lấy số má



An Phong

Ref: Pirate (2244)

Đợt này Quảng khéo cắn cứt rồi.



Asinerum Project Commander

Mất source-code chả có déo gì nghiêmtrọng.

Cách nay tầm 20 mùa source của Windows mý eBay dã raobán zầmzầm trên mạng.

Chả sao cả. Windows vẫn hoạtdộng ngoan. Còn eBay ngắcngoải zo kinhzoanh chứ không zo phầnmềm.

Giờ các hãng nhớn chúng còn Open mẹ hết cả Source. Bìnhthường.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2251)

Dây là source của Mác:

https://opensource.apple.com/

Còn dây là Oracle, vẫn dược chúng dónggói và bán dắt Lòi Lồn:

https://www.oracle.com/downloads/opensource/software-components-source-code.html

Zĩnhiên maybe chúng còn giữ vài bảobối không Open, nhưng cănbản là chúng vạch mẹ ra cho zângian nom thoảimái.



Asinerum Project Commander

Ref: Zýnh (2241)

ETH bị dun tạng dó, sẽ kích cho giá tăng cách hữucơ, chả lợinhuận cặc gì.

Phí giaozịch vẫn vậy. Chả giảm xuteng déo nào.

Chúng Má có 2 ký vàng giá 1,000 xèng/ký.

Chúng Má muốn giá vàng tăng lên 2,000 nên ném mẹ 1 ký xuống sông.

Giá dúng là tăng lên 2,000 thật, cơmà trong túi chúng Má vẫn chỉ có 2,000 xèng, chả thêm xu cặc nào.

Các hànghóa lànhmạnh phải dược dủn giá cách vôcơ, nghĩa là hoàntoàn tuânthủ quyluật cungcầu. Còn ép cung/cầu bằng thủthuật, thì dâu hoàn dó, chả cảithiện cặc gì.

Nơi ngành chứngkhoán có trò phaloãng {dilution} cũng bầntiện không kém. Dcm trò này nhằm thúcdủn thanhkhoản là chính, hoặc hớtváng khi chợ dang cơn nóng, chứ déo tácdộng mấy dến bảnthân ông chứng. Lắm khi còn gây hiệuquả ngược.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2253)

Theo môhình EIP-1559, thì bọn thợ-mỏ miner ngoài xèng thưởng dào-mỏ như bìnhthường, sẽ dược thưởng thêm một chút từ phí giaozịch. Phần-nhớn lượng phí giaozịch cònlại sẽ bị dun cmn hết.

Ngày trước, thì mọi khoản phí dều chảy vào túi thợ-mỏ cả.

Cộngdồng ETH kỳvọng rằng, làm vậy sẽ khiến supply cho ETH chậm lại, giá ETH sẽ tăng lên, và các thợ-mỏ sẽ bớt chọnlọc giaozịch [mà chúng dong dược nhiều xèng hơn] khiến hoạtdộng của hệthống bị méomó.

Diều này không hoàntoàn dúng trong môitrường xèngmạng.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2254)

Việc "dun" bớt xèngmạng khảzĩ khiến giá ông xèng tăng trong ngắnhạn, chứ lâuzài thì không.

Vízụ cụtỷ là xèng XRP. Xèng này ngay từ khởithủy dã chọn cách dun toànbộ phí giaozịch. Rốtcuộc như nào? Chả có táczụng cặc gì dến giá.

Rất dơngiản vì, Cung và Cầu là kháiniệm kinhtài, thuộc về dịnhtính, không là kháiniệm trọnglượng hay nănglượng, thuộc về dịnhlượng.

Cung giảm, Cầu giữ nguyên, thì giá tăng. Và ngược-lại.

Nhưng chỉ trong thờidiểm cụtỷ nhấtdịnh.

Về lâuzài, chúng Má sẽ cảmthấy nguồn Cung của ETH chả giảm cặc gì, mà dơngiản là ông ý "chậm hơn ngày-xưa". Dcm trong kinhtài, déo có kháiniệm ngày-xưa nghe chưa.

Giá ETH cóthể tăng mẹ lên loanhquanh 3,000 tơn. Rồi sao?

Chả sao cả. Bọn nào giữ {hodl} ông lâuzài, thì có thêm chút lợinhuận, còn kinhzoanh buônbán thì chả lợinhuận cặc gì. Cơmà bọn Hodler dó, chúng có bán déo dâu, nên lợinhuận của chúng cũng chỉ là lýthuyết.

Xèng BTC cũng vậy. Giá sẽ tăng. Nhưng cũng chả ảnhhưởng nhiều dến thịtrường, ngoài việc khiến nhiều con Fomo dâm dầu vào khángchiến với kỳvọng x10 như con Chình, con Xèng, con Chọc.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2255)

Hiệntại, là một người buônbán nhiều hơn dầutư (dcm chuyểnzịch cơcấu dó, nghe chưa), Zì khoái giá xèngmạng biếndộng cực nhớn, hơn là nó cứ tăng déo biết diểm-zừng như ông Bò Húc.

Nhẽ chúng Má cũng vậy.

Giá tăng dềudều, chúng Má zám bán không? Dcm, bán, thì lo nó tăng tiếp, không bán, thì tiếc Lòi Lồn.

Nhưng nếu dang tăng, nó giảm huỵch một nhát, thì sướng hehe Bẹp cả Buồi lại. Dó là lúc chúng mình xúc xèng, hiệnthực-hóa lợinhuận dầutư.



Asinerum Project Commander

Zì tiếptục phán vụ Messi bị cắt mẹ hợpdồng dộtngột (nói nặng hơn chút là, sathải) cho vui.

Zì biết, bọn Giùn daphần phan Messi, nên chúng déo chịudựng dược khi Zì nghe cháu tầm zất trungbình. Và vì chúng phát-diên lúc bị cứa vào zái, nên Zì sẽ càng hehe phán.

Messi có khảnăng di-banh {dribble} lắtléo, nhanh, hiệuquả, nhưng không dẹp. Cháu còn kỹthuật cứa-lòng chân-trái kinhviện, khó ai bì. Ngoài dó, cháu như mọi banhthủ láonháo tầmphào dông tấpnập. Chạy-chỗ kém. Zìnhzập tỳdè kém. Hầunhư déo baogiờ phạng một-chạm, nhẽ sợ hỏng. Dầulâu kém. Chân-phải kém.

Về di-banh dẹp, bọn Barca có con Ronaldinho là tóp-1, dazạng và diêuluyện, sau dến Iniesta, liềulĩnh và nuộtnà.

Nhưng Zì thích kỹthuật di-banh của con Modric với con Marcelo thời dỉnhcao hơn. Cả hai con là cháu-ngoại Zì, cùng dang chinhchiến. Mùa quákhứ, Zì ưng dòn di-banh của con Gutsaev. Con mới là caothủ di-banh No1 trầngian.

Nhưng trong banhdá không chỉ có di-banh. Zì bảo dây là trò-vui thôi, không dánhgiá trình-banh caothấp bằng món này.

Zì khoái phongcách quýtộc dủngdỉnh của Redondo, phongcách boss của Seedorf, phongcách lạnhlẽo phátxít của Beckenbauer, phongcách lãngtử của Zidane, phongcách bạolực hungtàn của Schumacher, phongcách tỉatót cầukỳ của Valderrama, phongcách khoahọc tinhtế của Beckham, và phongcách taychơi của Maradona.

Dcm tómlại, chúng Má, chỉ là những Ông Bò nom banh nghiệpzư, tầm ngang bẹn.



Kyphong

Ref: httchu (2248)

Làm ơn be bé âm lượng cô, he he.

Có hai dữ kiện cô lên nhớ:

1- Anh nhắc lại FDA nó vẫn chưa phê duyệt chính thức bất cứ loại Vacxin nào nha.

2- Tất cả các hãng Vacxin khi bán cho các Chánh phủ đều bắt ký điều khoản Miễn trừ trách nhiệm aka mày mua tiêm nếu có gì xấu sảy ra hiện tại và tương lai bố đéo chịu trách nhiệm he he.

Tức là đéo có gì chắc chắn cả, mặt khác trong một diễn biến liên quan cha đẻ của công nghệ mRNA Robert Mulor chính ổng cũng cảnh báo rất gay gắt các nhà sản xuất khi ứng dụng công nghệ của ổng vào sản xuất Vacxin trong thời gian quá nhanh.

Hên xui thôi nha em, he he.



Kyphong

Rảnh việc cách li vô fb mới thấy vui phết he he.

Có con đéo nào nó còm xong hình như nó sợ em Bom xoá mất còm của nó lên nó chụp lại rồi nó lại đăng lên rồi lấy làm rất hả hê, đại khái khá dài , nhưng anh đọc xong thú thực đéo hiểu nó viết cái gì luôn he he.

Nó sử dụng từ rất cao siêu như key data rồi thì mặt phẳng vô cự… he he, hài vãi đái, công nhận bòn hay thật, he he. Anh thực sự sợ các cháu FB rồi đấy, he he.



Asinerum Project Commander

Ref: Kyphong (2259)

Bọn dó lạ nhỉ? Bốt cồng nơi Phátbúc của Zì, tính cho ai nghe?

Zì thì déo nghe gòy, sua. Ỉa xong Zì cút, maymắn lắm thì nghe dược 1-2 cồng dầutiên của con nào nhanh tay.

Bọn khác, thì chúng nghe làm cặc gì? Hơn nữa, trang Zì có dôngvui khuấydảo cáy cccc gì dâu mà cũng cồng? Sao không sang trang nào nghìn lai nghìn cọc mà cồng?

Kỳquái phết. Nhẽ Zì già cmnr, chưa cậpnhật binhtình giangcưmận.



Kyphong

Ref: Asinerum Project Commander (2260)

Cũng vui mà, đại đa số người cũ gặp nhau , chửi câu lấy lệ kiểu họp lớp tai bắt mặt mừng ý mà, he he.

Giờ này thì hơi đâu mà tinh thần đấu tranh giai cấp cách mệnh như xưa nữa, he he.



httchu

Ref: Kyphong (2258)

1. Việc áp dụng phê duyệt sớm không có nghĩa nó không có tiêu chuẩn phê duyệt. Khác biệt nhẽ mẫu lớn hơn và thời gian dài thử nghiệm, mang tính chất thống kê để củng cố số liệu nhiều hơn, precaution.
Nhắc lại ở các cồng trên anh thấy chúng tự tin về những gì chúng làm (trong trường hợp này là chưa đủ dữ kiện như bình thường).
Nhắc lại tiếp, vac xin cần thời gian để kiểm nghiệm thêm về phản ứng phụ như đã nói ở trên. Sau 6 tháng tiêm cho hàng trăm triệu nhân công và chưa bị thu lại giấy phép khẩn cấp, nhẽ rủi ro nằm trong mức chấp nhân được.
Và chả có đéo gì chắc chắn được cả, dủ có là phê duyệt toàn bộ. Nếu muốn sure 100%, hãy kiểm nghiệm nó trong 100 năm.
2. Điều khoản miễn trừ trên hợp đồng không có nghĩa là các nhân dân cần lao sẽ tha thứ cho chúng và không bắt chúng phải trả giá, cách này hay cách khác.
Có động đến việc mandate tiêm vac xin nhân dân đã nổi khùng mẹ lên chứ đừng nói là vắc xin ví dụ gây vô sinh.
3. Lời của con sáng tạo ra vắc xin chỉ mang tính tham khảo. Việc sáng tạo ra nó và áp dụng thành công vào thực tế không nhất thiết liên quan đến nhau.
4. Nhắc lại, trong các trường hợp các cô phải lựa chọn khi chưa đủ dữ kiện, hãy chọn những gì mình tin hoặc các cô cho rằng đáng tin cậy hơn. Tiêm hay không tùy các cô. Còn lại là phó thác.



httchu

Ref: httchu (2262)

Cách tiếp cận của lão Kỳ già mang đậm mùi hành chính giấy tờ và thiếu đi phán đoán, judgement. Nhẽ lão Kỳ sinh hoạt trong môi trường đặt vấn đề hành chính lên hàng đầu?
Đoán vậy nhưng not sure.



httchu

Ref: httchu (2262)

Sorry cồng 3, sáng tạo ra công nghệ mRNA



Tiểu Mỡ

Zỳ ơi

Kroos thì Sao???

Rì rì view đê.

Mỡ thấy con đẹp chai quá cơ

Đẹp đến độ ướt b*m luôn ý

Hehe

[Img=https://carapandang.com/assets/images/news/carapandang-29818.jpg]



Chim lửa

A: đm, lockdown vượt ngưỡng chịu đựng của công ty tao rồi.
B: cố lên mày, vì mọi người.
A: theo mày lockdown đến khi nào?
B: đừng vượt ngưỡng chịu đựng của công ty tao là được.
A: ......



Kyphong

Ref: httchu (2263)

Anh hiểu ý của cô, khi cấp bách thì cái tương đối vẫn tốt hơn là cái đéo có gì, nhưng cô chưa hiểu ý cô kia là bản chất khi người ta thấy chưa chắc mà người ta tự tin vào bản thân thì người ta không thích, và như vậy lập luận tiêm hay không tiêm là đúng hay sai vẫn không giải quyết một cách triệt để, he he.

Tinh thần quán đây khi lập luận phải chắc chắn chứ không có khái niệm tương đối, OK nha, he he.

Bonus cho cô là thằng trên nó nói đúng đó, WHO hay CDC … quan Liêu bỏ mẹ và chịu nhiều các mối quan hệ chằng chịt tác động, FDA ngon hơn chút, nhưng đã bị tác động thì khó nói lắm, vậy nha cưng. He he

Tiếp tục phát huy, rồi em Bom cấp cho cái tem. He he.



httchu

Ref: Kyphong (2267)

Chỗ người tự tin không được thích ở đấy không đúng lắm. Hoặc đúng ở sứ thiên đàng. :))
Lập luận tiêm hay không tiêm không là vấn đề để giải quyết vì nó là quyền.
Tụi CDC hay WHO thì là như vậy nhưng như lão nói, FDA nó là thằng hứng chịu tất cả nếu nó đi sai 1 bước. Khác nhau đó nha.
Y tế cộng đồng có thể đổ thừa chứ phê duyệt sai là cắn cứt cả lũ.
A làm trong môi trường phê duyệt và giấy tờ nên lại quá hiểu chuyện này rồi.
Em Bom là em nào vậy lão Kỳ già? :))



Asinerum Project Commander

Con Chù này biên zài, chữ nhỏ, den như sìsì, lại líuzíu lắtzắt, Zì déo nghe dược cồng. Nhưng Zì nghĩ con nghiêmtúc dó. Con Kỳ Nhọn nên thậntrọng trong lýluận. Dừng thiênkiến và ápdặt và võngvỉa.



httchu

Ref: httchu (2268)

Tụi FDA là giấy trắng mực đen rồi, chúng sẽ là tụi hứng chịu toàn bộ nếu chúng chỉ cần sai 1 thứ nhỏ. Chúng sẽ là vật tế thần chứ k phải CDC hay WHO. Đây là quan điểm chính trị k phải quan điểm chuyên gia.



httchu

Ref: Asinerum Project Commander (2269)

Lão Zì già rồi, mắt kém đó =)))



httchu

Ref: httchu (2271)

Căn bản mới vào cồng, chưa biết chỉnh phông chữ, lão Zì già lượng thứ



Hoàng Cương

Chích hay không chích, chích loại nào? Giờ chúng nó nâng quan điểm kinh quá. Toàn khoa học gia giả cầy mí yêu nước giả cầy. Muốn yên thân có vẻ cũng khó.

Bác không chích, vì bác thấy nên như thế, và bác tự chịu trách nhiệm.

Điều ý cũng không có nghĩa là bác cổ vũ bài xích các thể loại vacxin. Thể loại này hiện trồi lên, dù lý do có phần hiểu được, món vacxin bị lợi dụng cho mục đích đen tối quá nhiều, nhưng vẫn không thể tha thứ. Nhẽ đời chúng nên tao ngộ ông chó dại một lần.

Nhắc lại, bác sẽ thay đổi quan điểm, sẽ chích dù có rủi ro, khi bác thấy món covid này nguy hiểm gần ngang bệnh dại. Giờ bác chưa có lý do nào tin vào điều ý.



httchu

Ref: httchu (2270)

Con nào làm chính trị sẽ hiểu, khi cỏn có khả năng đứng trên đoạn đầu đài, cỏn phải làm tốt hết mức có thể.
Nếu không lãnh chúa sẽ chặt đầu lâu cỏn đầu tiên. Khỏi thắc mắc.
Cỏn nào vượt được đoạn này, sẽ là lãnh chúa đời tiếp theo.
Anh muốn làm lãnh chúa hoặc sống 1 đời công chính như lão Zì nói.
Cái này tùy duyên.



Travis Hawk

Chúng cô nên cẩnthận điềunghiên trước khi chích vắc-sin vỳ theo đệ anh report về, ông vắc-sin Modena được sáng tác chỉ trong 2 ngày. Two fucking days!!

Bên Mẽo này có khá nhiều case tiêm xong thì xuấthiện blood clots, Giùn gọi là máu-cục hay đéo jì?



Asinerum Project Commander

What's next? Rồi sao nữa?

Lócdao, ngăn-sông-cấm-chợ, phánát ngành logistics, cắtdứt toànbộ các chuỗi cungứng, nhốt nôngphu tựa nhốt chó, thựchiện kinhtế mệnhlệnh như thủa chiếntranh, nhưng không thihành chútxíu baocấp nào.

Hậuquả là gì?

Không khó doán.

Dầutiên là, nạn trộm và cướp.

Các anh trộm sẽ mọc như cỏ-zại khắp nơinơi. Các anh ấy trộm từ miếng bỉm hàinhi, bịch sữa bà-già, vỉ trứng-gà côngnghiệp, dến mớ rau cắn zở, dôi zép tổ-ong. Vì dói thôi.

Các anh trộm phátsinh dông quá, cạnhtranh vấtvả, sẽ nângboong lên tầng trên, thành cướp. Các anh cướp này sẽ zũngcảm tốida. Dói mà. Các anh ấy cũng chỉ cướp những bỉm, sữa, trứng, rau, và zép tổ-ong, nhưng sẽ zùng võkhí, và sẵnsàng tưới-máu.

Sau dó, vẫn là trộm và cướp, nhưng tại level cao thật cao. Việc này lãnhchúa chúng Má làm mãi, Zì déo phải zạy. Dây kêu là mượn-gió-bẻ-măng, tiện-tay-zắt-bò, một truyềnthống nhânvăn tốtdẹp.



Hoàng Cương

Ref: httchu (2268)

Bác nghĩ cô đúng. Món này đéo phải Xuyên Tâm Liên, các thứ vô hại tương tự. Dự là chúng đéo dám ký duyệt, trừ khi tìm được đồng thuận gần như tuyệt đối. Thì để nếu đổ bể ra còn bịt được chứ sao. Mà điều ý nghe hơi khó.



Hoàng Cương

Khi mà mỗi tỉnh có dăm vài ca đã giới nghiêm thì chả có lý do gì Gồng Nụi sớm bỏ được giới nghiêm cả. Zùn đã tự mắc vô cái thế do bản thân cài. Chui ra được lâu lắm. Bác tính rằng xứ Zùn hóa ra chịu đau thương bởi ông Covid này nhẽ vào hàng top trần gian.



Kyphong

Sorry nhớ nhỏ cô Chu, anh ref nhầm cái cồng của cô, cái ref đúng là cái trên 2247, lên nó thành ra buồn cười, vậy nha.

Thôi vỉut video nhức đầu quá, chết thì cũng chết kha khá rồi, giờ chỉ mong tiêm nhanh rồi mở cửa thôi, chán lắm rồi, he he. Cứ như chỗ em Mình giờ là đỉnh, mấy bữa anh gửi Vácxin ra nha Mình, he he.



httchu

Ref: Asinerum Project Commander (2276)

Cái này tủy thuốc vào khả năng chịu đựng ở tầng lớp trung lưu nhiều hơn.

Khi tầng lớp trung lưu còn vững vàng (do văn hóa tiết kiệm) thì còn vững.

Còn nếu các đại bàng không nhận ra hoặc phản ứng chậm, đó nhẽ sẽ là 1 sự kiên không đơn giản.

Bây giờ là thử thách gian truân của các lãnh chúa, có lẽ là lần đầu tiên sau thời mở cửa.

Bet or call?

Cái này nhẽ là ý chúa.



httchu

Ref: Kyphong (2279)

Sau ngần ấy năm làm tầu ngầm, nhẽ cũng thấy đáng nhờ lão Zì già khai sáng. Vì nhiều lúc cũng thấy bế tắc lúc còn đỏ bước ra đường hỏn ở sứ thiên đàng.

Em Bom là em nào vậy lão Kỳ già? :))



httchu

Ref: httchu (2281)

Sorry,đỏ hỏn bước ra ở sứ thiên đàng



Phan Dung

Ref: httchu (2281)

Em Bom/ Mụ Bom là từ anh Kỳ gọi yêu mụ Zì đó.



Day-dreaming

Ref: Kyphong (2279)

đúng gòi, chỗ e giừ vẫn dễ thở chút. Dân Fồng Đầu gấu đầu mèo đâu chứ mới ngó nhà bên đã sợ te tua, bắt trước đủ loại giãn cách luông. Văn bản vừa ra lệnh tháo gỡ nhà hàng các cái chưa được 2 ngày, lại khẩn giãn cách. Và đang tự hào ngút khói luôn

Đồ Sơn 3-4 giờ chiều chặn đường chăng dây các ngả, thế là dân ac cứ dịp lách đi trước 2 giờ rưỡi. Hóa hay, biển vắng, dịch vụ vẫn vừa chạy vừa ngó dân phòng, vẫn nhát gừng

Cơ mà hôm trước Ge mìn bảo vào tâm dịch, chíc em xinh gì rồi...có bị sốt hay bị hành gì ko, kể trải nghiệm xem nào.

CUối tuần này e lại cùng đồng hành vói các bạn Khựa đi chíc em xinh lần 2.
Đang thực địa lần 2 này hiệu ứng mạnh hơn như đã được thông báo xem thế nào. Nghe rồi được sờ (nghĩa đen) sau dễ quyết.



Phan Dung

Theo quan sát của cá nhân anh, về khía cạnh y khoa, khả năng gây tử vong của Covi có liên quan tới gen.

Vì có nguồn gốc Khựa, và bị nghi ngờ là sản phẩm nhân tạo, ông Covi củng cố thêm khả năng đánh thẳng vào một số gen nhất định của ông người. Nên chúng cô thấy, có một số nhân dân tèo rất nhanh chóng, một số thì cảm nhẹ như muỗi đốt inox.

Theo quan sát của anh, với cỡ mẫu nhỏ, loại trừ bọn già hói bệnh nền, xảy ra một số đáng kể trường hợp con cái trở nặng cùng mí cha hoặc mẹ. Trong khi người còn lại thì hồi phục.

Do đó nếu nhân dân nào trót mang gen đích của Covi, thì xem như xui, và rủi ro đó tầm 2-5% trong cộng đồng. He he.

Một số sẵn sàng đánh đổi rủi ro 0.01-0.1% biến chứng Vátxin để không bị trở nặng. Cái này anh gọi là, giảm thiểu rủi ro.



Day-dreaming

Không nhớ hum trước nói chưa nhẻ, bắt đầu từ 7/31 Khựa ko làm viza cho công dân mình đi đông nam á nữa. Thằng nào cố, thử giữ luôn hộ chiếu, toi luôn phương tiện kiếm cơm. Không biết cửa đi các nước khác có sêm vấn đề không.

Khựa từ GIùn về nước thì thoải mái, về ko biết đến khi nào quay lại được



Kyphong

Ref: Day-dreaming (2284)

Anh trích Astra Mình ơi, cũng không có phản ứng gì mấy, nhưng nữ giới mà trích thì bị vật nhiều lắm, nhẹ thì một hôm, nặng thì 2-3 hôm hihi



Phan Dung

Cá nhân anh, quyết định tiêm Vátxin, nhưng đúng như Zì nói, ông Vátxin này đầy lỗi, với deadline sáng tác 0 tiền 0 hậu.

Nên dữ liệu về các ông tù mù như rắm đít.

Bên cạnh những tác hại lâu dài, nguy cơ lớn nhất của các Vátxin xỉn, là sốc phản vệ, thường xảy ra trong 30'-1h sau tiêm. Đó là lý do, sau khi tiêm xong, các cô phải ngồi lại trạm xá 1h, hòng có người cíu ngay lập tức.

Nhưng không loại trừ rủi ro, những phản ứng phản vệ có thể xảy ra khi các cô ngủ, thậm chí 12-14h sau khi bơm vátxin vào cơ địa.

Cá nhân anh ở một mình, với hệ thống y tế thủng như giẻ ở Gồng chó, anh không trông mong gì về việc được cíu nếu đêm đến, anh trở bệnh.

Do đó, trước khi tiêm, anh thủ sẵn những món sau:

1. Adrenalin đường tiêm, thuốc cấp cíu phản vệ đầu tay.
[img=https://1.bp.blogspot.com/-NQIadnYyV6c/YQ1Q7m9HquI/AAAAAAAAEgY/62bFixhyfEw1Xj9NcQAXfBn1whWXx2jkACLcBGAsYHQ/s768/Adrenalin-1.jpg]

2. Salbutamol đường hít, đặng mở rộng đường thở.
[img=https://1.bp.blogspot.com/-DRkIxKwagu4/YQ1Q4Ugj3lI/AAAAAAAAEgU/qmJiRFMYsDI6Ss_2TOcs3-0YQ97JYTDMQCLcBGAsYHQ/s700/ventolin-inhaler-100mcg-2-700x467-1.jpg]

3. Corticoid đường uống, đặng hạn chế phản ứng phản vệ, chờ cíu viện.
[img=https://1.bp.blogspot.com/-_WZ6gpHw6lo/YQ1RFgNuXXI/AAAAAAAAEgc/xXdLhkjQI9EJRM63W_z6e8fStZslyI3xACLcBGAsYHQ/s950/Medrol_16mg.jpg]

Lếu đã cố hết cách, mà Chúa vẫn mang anh đi, thì xin ngài cho anh được hưởng nước trời.

Chúc chúng Zì và chúng bựa bằng an.



Day-dreaming

tin truyền mõm(lá cải rút hết hoặc cấm đăng) rằng có 1-2 công bị phát hiệm ra bên trong chẳ hàng hóa gì, lại chở toàn đội ngũ ae lao động di cư lậu từ các tỉnh thành khác về Fòng để tránh nộp xét nghiệm và cách ly.

nghe thì cũng ko phải ko có lý, xe hàng thì anh tài sâu ra là được, còn thì các thứ phăm phăm. Cấm ko cho người ngoài vào thì ae có cách hết. Sướng chưa bọn con bò (@Zì) vượt biên thời @ covid.



Day-dreaming

Ref: Kyphong (2287)

cho em Mỡ chừa thói đoán già đoán non, phán bệnh nền già lão tùm lum, ảnh hưởng đến hình tượng quá. Cứ tưởng mỗi mình mông mẩy nhỉ.



Kyphong

Ref: Day-dreaming (2290)

He he.

[img= https://i.pinimg.com/originals/7a/b7/8f/7ab78f599c1533e2a7b33965d90d3dd9.jpg]



Asinerum Project Commander

Ref: Phan Dung (2288)

Con này tự bú mấy thuốc này déo cần thamkhảo, dến mùa U60 (hay maymắn U50), nếu gan {liver} xơxác như trái mướp khô, pha {eyes} rựcvàng như bôm khinhkhí, thì dừng trách Zì chưa zặn trước.



httchu

Ref: Phan Dung (2288)

1. Tụi Mẽo hay Âu bương có cái Epipen chuyên dùng cho các loại dị ứng hoặc sốc phản vệ nhưng dường như không dễ mua ở anywhere (hình như là thuốc chỉ định) và giá thành khá đắt.

2. A cũng tiêm 1 mũi rồi nhưng nhẽ không phải do lo lắng
viruss mà do sớm muộn ở sứ thiên đường cũng phải tiêm nếu không sẽ ảnh hương tới công việc.

3. Trên các cồng trên, có vàng son nào nói rằng hiện tại vẫn dễ dàng nếu chưa tiêm văc xin, nhưng đó là do nguồn vắc xin chưa đủ, chúng chỉ bắt đăng ký chứ chưa phải tiêm.

Khi nào đủ vắc xin, nhẽ các cô có lối thoát? Dù là làm ở lò mổ vốn ngoại hay tư nhân, liệu chúng có cho các cô thông thương, cái này không chắc.

Đến xứ Âu bương như Pháp với Ý lợn còn có tư tưởng áp đặt tiêm vắc xin thi đừng hỏi xứ thiên đàng.

Hãy cân nhắc nếu trước mắt các cô chưa có cách thiên di trong ngắn hạn.



Phan Dung

Vậy là, sau 46 niên, Saigon chứng kiến một cuộc di cư lớn nữa.

Năm 75 chạy loạn Cộng quân
[img=https://1.bp.blogspot.com/-jF719h3IOIc/YQ1YTp6I76I/AAAAAAAAEg0/wbcIh96mgLEyX8sYxuLabfd3IMsWnJEfwCLcBGAsYHQ/s1023/48961655646_2645f8b3e0_b.jpg]

Năm 21 chạy trốn Covi, dưới ách Cộng quân cũng
[img=https://1.bp.blogspot.com/-O-eEZbd_QAw/YQ1YR87NLeI/AAAAAAAAEgw/hHd97gZO6eQJeXnSW50J-qWZctOVwtpOgCLcBGAsYHQ/s960/SG46_1.png]

Chạy đi, hỡi những giùn nhân, chạy đi...



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2292)

Dcm trongkhi, hànlâm hoànvõ dã chứngminh, thứ chúng Má cần nhất trong khángcự Côvi là zưỡngkhí Oxygen tươi, nạp theo dường thựcquản.



Day-dreaming

Ref: Phan Dung (2288)

Co Phan Dung này tư vấn hợp lý quá. Cơ mà lúc cô bị sốc, sự cố(cô ở một mình) làm sao còn tự chủ mà vọc mũi tiêm, hay bóc lấy viên mà bỏ mồm nhỉ. Sốc xảy ra với tốc độ chớp nhoáng, khiến hôn mê, da tím tái, nghẹt thở, co giật.

Phải là có thêm người ở bên nữa



httchu

Ref: httchu (2293)

Ai cho các cô lương thiện.

Hãy tự bảo vệ mình và chớp lấy cơ hội.



Asinerum Project Commander

Ref: Day-dreaming (2296)

Sốc phảnvệ vátxinh, nếu xảy sau quãng 24 giờ trở lên, thì chúng Má chết chắc gòy. 99% luông dó.

Sốc tạng này, langbăm sẽ từchối tráchnhiệm. Sẽ chả có pháp-y déo nào tìm ra dược nguyênnhân.

Nhưng thường thì, sốc vátxinh chỉ gặp nhiều sau quãng 20-30 phút chích.



Day-dreaming

Ref: Kyphong (2291)

ngủ thật. g9

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=mq0uZLhNS0U]



Kyphong

Nốt cồng rồi ngụ, he he.

Em Mình chuẩn đấy, khi đã bị là phải có người thân bên cạnh, nó giảm nồng độ oxy nhanh khủng khiếp như bị bóp cổ hoảng loạn khó làm gì lắm.

Vụ anh ở Nụi mới ra đi sau khi tiêm mũi hai Pfizer hiện không rõ là do thuốc hay không nhưng báo cáo y khoa ban đầu nhận định là do Nhồi máu cơ tim, ảnh giầu sơ sơ thôi quãng 2000 tỏi để trong tài khoản, quất golf đều đặn nha aka thể thao đều khỏe phết.

Trời gọi ai người đó trả nhời thôi, khó lắm!



Phan Dung

Ref: Asinerum Project Commander (2292)

Cám ơn Zì đã nhắc nhở, anh thủ sẵn những thuốc đó, xem như một biện pháp bảo hiểm. Anh chỉ dùng khi biết chắc mình thực sự cần.

Lếu tiêm Vátxin đủ 2 mũi (hay 3 mũi?!) mà không cần tới, anh sẽ bỏ đi, xem như kỷ niệm.

Về chỉ định, tác dụng phụ, đường dùng,... tuy không thực hành lâm sàng, nhưng anh cũng nắm về phác đồ và thao tác cơ bản. Có lẽ đủ để tự cứu mình, khi không thể đến viện.

Quả bằng Dzược, 5 năm đèn sách của anh, cũng giúp anh đọng lại kha khá thứ trong củ sọ. Hehe.

[img=https://1.bp.blogspot.com/-L0gBjov2QpY/YQ1nLB_sX2I/AAAAAAAAEhA/6U9lM1cDf-c2_Qawj0tb_M3mntYsN944QCLcBGAsYHQ/s2048/IMG-2038.jpg]

================

Anh vẫn đánh Zâm công mỗi sáng tối, trước và sau ngủ dzậy; đánh thạch hóa công khi ngồi làm việc ngày dăm cữ. Nhớ Zì, anh vẫn khỏe mạnh dzẻo dzai.

Mõn tuần, nếu không quá bận, anh cũng tắm nước đá như Zì giảng. Quả thật là hiệu quả.



Ông Cụ

Cụ chích 2 mũi Moderna. Mũi thứ nhất thì ko phản ứng gì, nhưng mũi thứ 2 thì nằm nguyên ngày hôm sau do mệt. Thực ra thì ngay sau khi tiêm mũi thứ 2 là Cụ đi nhậu vừa bia vừa rượu xay đến nỗi ói mửa ko biết gì nên ngày hôm sau nằm li bì cũng ko biết do thuốc hay do xay quá.

Bản thân Cụ cũng như cộng đồng quanh Cụ ai cũng chích Vaccine hết rồi. Người thì chích Pfizer, người thì chích Moderna, người thì chích Johnson Johnson. Tất cả mọi người trong cộng đồng Cụ biết thì ko ai có phản ứng gì ngoài hơi sôn sốt một tí. Cũng dễ hiểu thôi vì cơ thể tưởng ông Cô Vi xâm nhập nên phản ứng làm hơi sôn sốt là bình thường.

Nên bằng trải nghiệm cá nhân và trải nghiêm của cộng đồng nơi Cụ. Cụ khuyên các cháu hãy cứ chích, chúng nó ko dấm chích cho nhân dân nếu ko đủ cơ sở về an toàn đâu. Có chuyện gì chúng SUE cho xập tiệm.



Phan Dung

Ref: Day-dreaming (2296)

Chào em Mình, biểu hiện khi sốc phản vệ có nhiều tạng, nhưng tiêu biểu là 2 món sau:
1. Ngứa ngáy, nổi mẫn đỏ.
2. Khó thở, do đường thở bị phù lên.

Nếu sau khi tiêm vátxin, kháng sinh,...mà có những biểu hiện trên, thì hãy la toáng lên, để có con lang tới giúp ngay.

Đúng như Zì giảng, phần lớn phản vệ chỉ xảy ra trong vòng 1h sau khi tiêm, nên phải đặc biệt để ý.

Trường hợp như anh, chỉ có 1 mình, ngoài phản vệ, còn phải cẩn thận những thể phản ứng miễn dịch nhẹ hơn. Như sốt, rét run, đau nhức chỗ tiêm hay cả người... Thường xảy ra với Astra Zeneca.

Như đề cập bên trên, anh chỉ thủ sẵn, phòng ngừa vạn nhất, chứ không sure là sẽ sống, nếu Chúa muốn rước anh đi.

Khi tiêm vátxin, nên chuẩn bị thể lực cơ địa ổn định. Sáng có thể nốc thêm tí vitamins. Trước khi ngủ, dù chưa sốt, cũng nên nạp 1v paracetamol.

Đẹp nhất, là khi ngủ nên có người nhà nằm kế bên, để có sốt hay khát nước còn có đứa giúp mình. Còn lếu chỉ sống 1 mình, thì làm như anh.



Phan Dung

Ref: httchu (2293)

Chào anh, epipen ở Mẽo rất thông dụng, mua không cần đơn, nhưng giá khá mắc. Bọn mafia Dzược ở Mỹ thực sự rất tàn độc, khi đề cập tới giá thuốc. Đặc biệt là các thuốc liên quan tới hormon như Epinephrine, Insulin,... Hay thuốc đặc trị ung thư,...

À anh có kể mí chúng cô chưa nhỉ, nơi lò mổ anh từng làm việc, một công ty con thuộc 1 tập đoàn Big Pharma. Báo cáo lợi nhuận của chúng chỉ có 2 điểm đáng nhớ:
1. Lợi nhuận ở Giùn rất phập phù, năm có năm không.
2. Hơn 50% lợi nhuận của cả công ty đến từ thị trường Mỹ, nơi chỉ chiếm 1/20 nhân mạng toàn cầu.

Chính sách giá thuốc và bảo hiểm ở Mỹ thực sự là một vấn đề lớn. Trump anh ơi đã từng muốn thay đổi, nhưng có vẻ nó quá sức mí anh...

=======================

Lan man về vấn đề vĩ mô đủ rồi. Anh dặn cô một số thứ

(1) Theo khảo sát của anh, phản ứng phụ (đau, sốt) xảy ra sau mũi tiêm thứ 2 với tỉ lệ cao hơn, và nghiêm trọng hơn mũi 1.
(2) Viêm cơ tim là một phản ứng tiêu biểu của Pfizer. Ở giùn cũng đã có ghi nhận. Lếu cô không sống ở bệnh viện, hay có người nhà là lang, khả năng lên nóc tủ khi dính viêm cơ tim, là 100%

=======================
Lãnh chúa Giùn luôn rất giỏi trong việc ỉa đái lên luật, nên chẳng có gì bất ngờ cả.

Chúng đã đưa record tiêm vaccine vào quản lý điện tử rồi, đó nha. Mảnh giấy A5 có mộc đỏ, thời gian tới chưa chắc giúp chúng ta vượt chốt đâu.



Phan Dung

Cộng quân lúc nào cũng sẵn sàng bóp chết con nào ảnh hưởng tới dự định của chúng. Dù chúng cô có là già trẻ, gái trai, bệnh tật hay khỏe mạnh. Hãy khắc cốt ghi tâm điều đó.

Ảnh: Tráng niên civilian bị cộng quân đòm chết tốt, mùa xuân 1968.

[img=https://1.bp.blogspot.com/--161zHizgjU/YQ1yAnPnSpI/AAAAAAAAEhI/Erg5g1MU9X8QBQRn2sK9TjEYTc8bzAroQCLcBGAsYHQ/s800/48233660187_02285d3f77_c.jpg]

Anh pốt một nguồn tư liệu quý giá lên đây cho chúng bựa xem.
https://www.flickr.com/photos/13476480@N07/

Anh chủ tài khoản này đã già hói, những hình ảnh anh pốt lên chỉ là vui thú tuổi già. Con nào thấy hay thì mau lưu về, kẻo có ngày không còn nữa, muốn kiếm lại cũng khó khăn.



Frankly

Ref: Phan Dung (2305)

Xa xa là bức hình anh lính ARVN dính đạn...nhẽ tử vong, còn chiếc Jeep thì bị bắn trúng lỗ chỗ nằm chết dí
Anh đoán nhân dân cần lao đi xe câm bị dính đạn lạc của Cộng quân



Lừa Citizen

Nếu không có em cô vi thì Zen tôi giờ chắc đã có chục tỏi ông cụ zồi.
ĐCM em cô vi phát nát nghành logistic, xưa kia anh đánh hàng, đánh iPhone qua lại vù vù vù vù. Thế mà từ khi có em, anh làm ăn khó khăn quá.



Asinerum Project Commander

Ref: Frankly (2306)

Hình chọt chất như mật, Zì ưng Zì khen.

Dcm quả Jeep bồdội, hàng-nhập Mẽo, còn nằm ngang dường. Anh cánbinh Ngụy khuỵu trong xe, 2 càng thònglõng chĩa ra ngoài. Nhẽ anh cút déo kịp, vì ngồi ghế-sau, déo có cửa. Các anh ghế-trước cút sạchsẽ.

Cánbinh Cộng chơi hay như phết. Dòm thủng mẹ bánh, dặng xe chết như zạ, gòy tửhình các anh Ngụy trên xe.

Anh nôngphu số-nhọ, dang dạp ông xecâm zọc chợ, thế cặc nào zính mẹ luôn [vài] dạn giữa dầulâu.

Zì khoái siutầm hình dẹp zạng này phết. Zì thành thành.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2308)

Dcm thực ra bọn Mẽo tèo tại chiếncuộc Namkycho cũng không nhiều lắm.

Cộng tấttật quãng zưới 60 ngàn, trong dó 2/3 là tainạn xepháo, chết chìm chết duối, lạc rừng, rớt vực, rắn cắn, sốt-rét, nhiễm-trùng, và cả tựtử vì trầmcảm hoặc bếtắc.

Mỗi trận phạng, Mẽo chỉ tèo từ vài dến vài chục mạng, trận nhiều nhất quãng trump mạng, trong tổngsố hàng trump/ngàn cánbinh thamchiến. Một mùa lên nóc tủ quãng 1-2 ngàn cháu "thựcchiến" tính cả bọn chết trong nhàthương. Chả bõbèn.

Nhưng khángchiến cứ laizai mãi déo có kếtluận, nên chúng bán mẹ Giùn cho Khựa, thế xong. Khựa camkết không chọc-loang sang Mã, Siêm, và các-bên dều thoảimái.

Cháu Tho Lee sang Pháp thảoluận zìa chuyện phạng nhau mý anh Tháy Kissinger, mà vuivẻ như không. Cả-hai ngàyngày cùng dàmdạo, bữa trưa zùng vang Bócdô hay Cốtnhắc xịn, cắn Fois Gras hảohạng ngon Lòi Lồn, gòy cười hữuhảo mý nhau.



Phan Dung

Ref: Asinerum Project Commander (2309)

Đây là ảnh full resolution

[img=https://1.bp.blogspot.com/-WmrEZNBThbI/YQ3eZj6wZJI/AAAAAAAAEhQ/_yN63GH2Xnws7QlzDXtn2FFZzes-aqcrwCLcBGAsYHQ/s2048/48233660187_7727856e26_o.jpg]

Thêm 1 quả ảnh nữa, đúng như Zì giảng, cộng quân tuyền những em trai mới nhú lông chim. Quả là những thành phần sắt máu.

[img=https://1.bp.blogspot.com/-B6JjQiNtYP0/YQ3eZlVgU4I/AAAAAAAAEhU/lzUJ1ODg1DcrOmp1JPlhVwirEu1MWqDBwCLcBGAsYHQ/s2048/48233587896_e94aa7e3c5_o.jpg]

Nguồn album, Đây



Tiểu Mỡ

Ref: Tiểu Mỡ (1882)

Zỳ ơi

Rót tiền 28/07, hôm nay là 11 days

Thơm đéo chịu nổi, tiền đong được, Sướng lịm cả người

[img=https://f36-zpg.zdn.vn/3022812692989695214/06b504908444731a2a55.jpg]

lOCKDOWN TIẾP ĐÊ, MỠ CHẢ SỢ ĐÉO GÌ , KAKA



Connor Cuong Nguyen

Chị Mỡ mông mẩy đánh coin hay quá, phụ nữ mông mẩy thường thông minh :))



Tiểu Mỡ

Ref: Antonio Tran (2199)

Xin Phép cô Antonio,

Mỡ copy bài của Cô share to somewhere else nhé,

[img=https://f20-zpg.zdn.vn/4893609047755079867/01455790ba444d1a1455.jpg]



Asinerum Project Commander

Ref: Tiểu Mỡ (2311)

Hehe Zì ưng Zì khen. Càng cứng sỏi mềm.

Con nào theo Zì nơi Quán Bựa, mà mỗi mùa không dong dược 1 trump ngàn ôngtơn, Zì sẽ nom là, thấtbại.

Con nào hôm trước thả Solana, nhẽ dang cười như hùm. Mới có 80% chứ mấy.

Vechain thì thêthảm quá, lãi chútdỉnh khôngdáng. Coi như tainạn vậy.

Một ông Coin Rác nữa cụa Zì thì 110% gòy dcmnnc. Không nhẽ cất mẹ quả vó gòy lên Lúi Cao nằm bú sìgà Havana.

Lếu dận trước cầm tiếp ETH nhẽ cũng dược tầm 60%, không tệ, nhưng Zì dút Cặc vào.



Mr.Trying

Ref: Tiểu Mỡ (2311)
Chúc mừng Mỡ tiểu thơ. Vừa tài năng vừa mơn mởn, đong trai bương mà thiên di đi cô.



Asinerum Project Commander

Con Lìn con Chuối dận này zôi ra ông Mẹc, hay quả nhà Voòng? Con Oai Vú thì không cần hỏi hehe.

Chúcmừng bọn Bựa.



Mr.Trying

Ref: Phan Dung (2310) cảm ơn cô Dũng đa share chùm ảnh đẹp, để lứa giùn hậu sinh được nom những hình ảnh chân thật. Chúc cô buồi cứng, sỏi mềm.



Vu Van Oai

Ref: Asinerum Project Commander (2316)

Thưa Zì Kinh Yêu!

Em nhẩy ra khá đẹp nhưng nhẩy vào hơi vội. May có em SOL bù lại cho cũng được đỡ khá :)

Đi theo Zì Ngài không chỉ sáng pha - thoát khỏi bế tắc truyền thống bầy đàn quẩn quanh... mà còn đong xèng nhẹ nhàng nhẹ nhàng.

Đa tạ Zì Kinh Yêu.



Giùn gộc

Ref: Kyphong (2300)

Ms Zhoòng, hiệp-hội Zững Chị-Em-Gáy mê cuốc đất?



J.Tran

Lặn lội tìm lại bài về thống chế Záp Voo + Điện Biên phủ mà chưa tìm ra.
Bựa nào nhớ trong bài nào không nhắc Muối tý.
Muối khấu đầu tạ tạ.



J.Tran

Ref: Asinerum Project Commander (2314)

Nhẽ Muối cũng chưa đong được từng đó, nhưng những gì mà Zì đã khai sáng và dẫn dắt, đã tâm huyết và truyền tải, Muối thấy hơn gấp trăm lần.
Lò mổ Muổi vẫn khá ổn và ấm, ngay cả lúc dịch dã như nài. Mong các Bựa vẫn càng cứng sỏi mềm.
Qua nay lội ngược quán để thẩm lại các tinh túy hồn cốt trong nhiều bài nhiều chuyên mục mà ngày thường khó có điều kiện lội.
Nhẽ quán là trường đào tạo Muối thêm lần ĐH nữa. Mỗi cái là ĐH này rất rất khác bọt.



Asinerum Project Commander

Xèng vào zầmzầm zàozạt, nhưng Zì chả tiếc vì dã không xuống xèng nặng tay hơn.

Dầutư tàichính là vậy, dã dặt kếhoạch, thì cứ dúng hướng mà di, dúng dường mà chạy. Dcm tâmlý không vững, cứ azua dámdông, thì zĩnhiên chúng Má sẽ thuộc về dámdông.

Mà dámdông thì, dcm, chả còn gì nói nữa. Chúng mà ngoanngoãn xuấtchúng, thì chúng thành tinhhoa cmnr.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2322)

Dây là vài côngcụ [open-source] cho mấy ông Coin rác thôngzụng, chạy trong môitrường NodeJS trên máy-nhà:

https://github.com/asinerum/project/tree/master/alt/node

SOL thì có côngcụ web-based gòy, và Zì dã cungcấp, tươngtự bọn ETH, BNB, ETC, etc, hoặc các BTC-pháisinh.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2323)

Chúng Bò [dang sống Giùn] nên chơi thêm sàn Huobi. Sàn này cũng Khựa, không ngoan bằng Binance, nhưng tạm dược.

Nhằm phântán rủiro thoy chứ déo có gì.

Ngoài ra, Huobi cungcấp vài loại Coin mà Binance không có.

Các sàn Bương thì chỉ thíchhợp cho bọn sống Bương, và cũng déo hay bằng sàn Khựa.



Muối Đất

Ref: Asinerum Project Commander (2309)

Ngày xưa tôi học sử (199x) thì nói số Mẽo tèo ở Vn cũng là khoảng 56k -57k. Nhẽ trọng mọi số liệu tôi đã "ca", mỗi số lính Mẽo tèo này - như một case hiếm hoi khớp với Zì. Chứ các số khác thì ôi thôi-tuyên giáo vô địch quá.
Tôi nhớ thợ dạy sử tôi còn giảng, tổng số B52 tèo ở VN cũng là 56 em-Mẽo hết cụ B52 ở khu vực để tham chiến. Hồi đó, tôi thuộc như mây như gió, nhưng khi đi thi trường cặc nào cũng chỉ được 5-6 điểm. Một sự khó hiểu k hề nhẹ.
Sau thì tôi hiểu, tsb, con dạy ôn sử tôi nguyên là một giảng viên sử DHSP1 HNC, cỏn ba hoa xít tốc quá, số liệu cũng bốc phét kinh hồn nên bài chúng tôi nghĩ làm hay thì các thợ sự khác khi chấm nghĩ, chúng tôi đúng học trường Redbull toàn phét lác. Các thầy dạy ôn các môn khác như Địa và Văn có khuyên chúng tôi nên tham khảo một thợ sử khác tên Đệ. Khốn nỗi thầy này không nổ từng bừng, giảng thì trầm trầm buồn tẻ, nên chúng tôi không hiểu cái thâm ý các thầy kia ẩn sâu trong đó. Khi đi thi, học trò thầy Đệ đạt điểm toàn 7-8-9 thì chúng tôi mới hiểu.
May cũng vào được ĐH, suýt vỡ mõm với các tuyên giáo đội nốt thợ giảng sử.



Hoàng Cương

Ở trên thấy Zì có giảng lắp bắp về lỗi thiên kiến, nhân vậy bác đề nghị các cô xem bản này, của hàn lâm Jonathan Haidt: 
The Righteous Mind: Why Good People Are Divided by Politics and Religion

Bản dịch Zùn: 
Tư Duy Đạo Đức - Vì Sao Những Người Tốt Bị Chia Rẽ Bởi Chính Trị Và Tôn Giáo

Y phân tích, diễn giải khá sâu về sự vận hành, về giới hạn của lý trí, về cái sự overrating lý trí ông người. Bọn Bựa nghe nhột không ta.

Lý trí chỉ là cái đuôi của con chó - trực giác. Tức là cái đầu ve vẩy kia phải chịu chi phối của cái gốc. Mà trực giác, luân lý thì lại phụ thuộc nhiều vào hoàn cảnh, bởi vậy mới nảy sinh nhiều hệ giá trị khác nhau. Hiểu như vậy sẽ biết chấp nhận những giá trị khác biệt, hơn là cứ khăng khăng tao đúng mày sai. Dưới góc nhìn tâm lý học xã hội của mình, tác giả chiếu rõ những vấn đề của xã hội và đề ra những chìa khóa để chung sống.

Diễn giải trong cuốn sách là khá lý thú. Quan điểm thì cũng khá gây tranh cãi. Chả dụ, nếu chấp nhận những giá trị khác biệt thì là đánh đồng có phỏng. Vậy thì lấy gì để cổ võ cho những giá trị thực sự là tiên tiến mà nhân loại phải kỳ công mới đạt được. Vậy các cô sẽ diễn giải thế nào vấn đề này?
Nhân dịp rảnh chịu khó thẩm đi.
Bác kén sách phết đó nha.



Tony Vu

Ngày xưa mới tiếp xúc với luận điệu của bè lũ me Tây thấy mới mẻ, đúng đắn. Phần nào cũng do chúng bẻ lại bằng sạch những kiến thức được dạy dỗ ở mái trường XHCN, nhất là các số liệu lịch sử phét lác của mấy anh thợ soạn.

Ngoài ra chúng đưa ra những khái niệm mới, hoàn toàn hay ho và lạ lẫm, tác động hoàn toàn sâu rộng vào não trạng yếu ớt.

Hehe, tuy nhiên đôi ba bận đi hóng biểu tình, anh nhận thấy bọn chống đối chính phủ cũng chỉ là phường khoe mẽ selfie. Ưỡn ẹo chụp ảnh nhằm post lên mạng. Nên anh bắt đầu giác ngộ lại cách mạng từ đó, hehe.

Chính những chi tiết tầm phào, hé lộ nhiều điều của cuộc sống, báo hiệu những biến động không ngờ.



Mr.Trying

Ref: Asinerum Project Commander (2323)

Haha, tôi đã tìm thấy ông coin Klay là ông coin x10 của Gì có phỏng?



Muối Đất
This comment has been removed by the author.


Lừa Citizen

Ref: Phan Dung (2305)

Hồi tôi còn ở Giùn khá rảnh và hay xem flickr anh này.
Càng xem càng muốn thiên di hehe.



Lừa Citizen

Phải công nhận Manh Hai Flickr là kho ảnh cực lớn và đa đạng về Namkycho thời trước 75.



Danko

Chào cả lò nhà bựa,

Tuần qua chúng má giao cấu chủ đề gì vậy mà xôm thế?

Cáy, ĐKM con má Trọc. He..he..he..

Chị hứa mí chúng má rằng, chị sẽ rủa con má này cho đến khi con cỏn được cấp tem VIP đỏ aha..ha..ha...



không ai sất

Chào zì và chúng bựa
Etc và doge bay nhanh quá, nhưng tôi kệ mẹ. Hệ hệ
Hôm trc nghe lời zì tôi chơi con vet, một chút thôi, giờ ông ổng cũng vivu ngây ngất.
Thật là hoan hỉ. Cảm ơn zì ngài. Chúa phù hộ cho ngài



Unknown

chú Pín chỉ giảng về chịch dạo thôi. mấy thứ chú viết giờ chả đéo ai nom đâu, cố gắng đọc cả bài mà cũng chả hiểu chú nói cái lol gì. do trình chú non, lên google nhặt mỗi nơi tý, khả năng tổng hợp ko có, IQ trong đầu gần bằng zero vvv.

chú học thế lồn nào được bác Hoàng mà cãi bác ấy, bị gét đuổi đi là đúng rồi!



httchu

[si="5"][co="#00FF00"] Ref: Hoàng Cương (2326)

Quan điểm của anh về các vấn đề tôn giáo hay lý trí, công hòa hay dân chủ là các cô phải chọn phe, không được đứng trung dung ở giữa
=> bọn học giả hay cho mình là kẻ trung dung.

Chọn phe không có nghĩa là dismiss value của phe còn lại (bản thân ai chả có cả đức tin và lý trí) mà để có 1 lập trường vũng chắc từ đó để phát triển cái hệ tư duy của mình.

Chấp nhận những giá trị khác biệt thì là đánh đồng.
=> Cái này có thể nếu cô tự giải quyết trên khía cạnh cá nhân mình thì sẽ khó có lời giải
Nhưng giải quyết theo góc nhìn phổ quât của xã hội cô sẽ thấy luôn luôn sẽ có sự giao thoa đâu đó giữa 2 luồng tư tưởng.
Việc của mỗi cá nhân cần làm là tìm hiểu mình đứng ở đâu và chọn phe.
[/co][/si]



httchu

[si="5"][co="#00FF00"] Ref: httchu (2335)

Quyển của con Cương nhẽ giống với quyển Two Kinds Of Righteousness của con tác giả Kenyon, E. W

Cũng là chỉ ra những giới hạn của lý trí,triết học và luật pháp ... trong vận hành xã hội.

[/co][/si]



Asinerum Project Commander

Ref: không ai sất (2333)

Chết cười ông Bò

VET là thấtbại của Zì. Zì vào vội (dâudó giá 0.08) nên mãi giờ mới dược 20%.

Nơi chợ chiều chạngvàng này, dó là lõm nặng, chứ lợilộc cặc gì. Ngaycả BTC và ETH cũng 50-60%.

Các môn khác của Zì toàn 70% tới 150%.



httchu

[si="5"][co="#00FF00"] Ref: httchu (2336)

Có 1 điểm thú vị trong Quyển Two Kinds Of Righteousnes là con tác giả gọi những con triết gia là những kẻ yếu đuối

Đại loại là chúng luôn không có lý tưởng và luôn sợ hãi.

Đọc đến đây thì anh thấy khá đúng

[/co][/si]



Asinerum Project Commander

Chínhsách giãncách và tiêmchích dốiphó Côvi của lãnhchúa Giùn chúng Má nom khá giống việc chăn một dàn kiến trong một cái dĩa nông.

Déo có xèng mua vatxinh, nên lãnhchúa chỉ chích dược nhõn cho Saigoncho và mỗi tỉnh một chút tẹoteo. Cú này giống như zùng tay-trần gạt/vun những ông kiến dang tìm cách chạy lungtung khỏi lòng dĩa.

Biết dộngthái dó bếtắc, nên lãnhchúa tung dòn lócdao giãncách, cũng theo thủtục mỗi vùng một tí một tí. Cú này giống như lấy dũa chặn các ông kiến.

Hậuquả là nhãntiền, nhânzân déo thôngtuệ tàicán gì cũng doán tốt, rằng, số Giùn bệnh và Giùn hysinh sẽ không tăng dộtbiến, nhưng laizai không diểm-zừng, ngõngách nào cũng zính-trấu, và bấttận triềnmiên.

Nhẽ sốphận Giùn phải vậy. Qua 2022 thậmchí 2023, 2024, hay lâu hơn nữa, lãnhchúa vẫn cắcbụp cắcbụp thế thôi. Zì chiabuồn chúng Má.



Đong Xèng

Ref: Asinerum Project Commander (2337)

a thấy Zì hô thả-vó xong từ lúc 0.1 rồi mà, hehe



Asinerum Project Commander

Ref: Đong Xèng (2340)

0.1 là dợt dầu, sau dó nó xuống mẹ 0.065 nên mót quá xúc mẹ thêm ngoài kếhoạch. Cộng trungbình quãng 0.08 something.



Đong Xèng

Ref: Asinerum Project Commander (2341)

đúng là mót thật mà vào SOL với DASH hết rồi hóa lại ngon, he.



Đong Xèng

mời Zì tô phở đặng lấy sức đánh-coin, chỉ-đạo project. Mong Zì mãi-mãi cường-dương ( @dcm con pín )

https://bscscan.com/tx/0xc46ed09350059d261156ab7fcc087d64aef1ae6fe12700182e6e2c6cb03042da



Đong Xèng

không có Zì thì giờ này a vẫn đang ở Giùn xếp-hàng đợi chích vắc-xin, ngày-ngày chạy oai-tàu, sống nay chết mai chứ có xèng ngồi đánh coin vào \./ .



Tran Tuan Son

Khoe với chúng bựa chút, hồi đầu năm Miềng cháy 15k tơn khi chơi Forex do không quản trị được cảm xúc và rủi ro (mang máu cờ bạc vào và đánh quá to), kết quả cháy khét lẹt.

Vừa rồi đã bềnh tễnh lại, dịch bệnh méo có việc gì làm nên vay bank 500 củ quay lại quyết chiến, bơm 100 củ bên sàn Forex và gần 400 củ vào Binance mua coin và chơi cả Future. Kết quả sau 1 tháng nhặt nhạnh lợi nhuận của Miềng đạt quãng 30%, do chưa mò ra phần thống kê PNL gộp cả coin và future trên Binance nên không chụp khoe chúng bựa được.

Mục tiêu là sau vài tháng nữa về vờ khoản lỗ 15k hồi đầu năm và mỗi tháng PNL tầm 5k tơn để sinh hoạt và tích lũy đầu tư món khác.



Tran Tuan Son

Ref: Tran Tuan Son (2345)

Về vờ = về bờ nhé chúng bựa, lỗi typing.



Asinerum Project Commander

Ref: Đong Xèng (2343)

Zì kínhyêu khấu dầulâu tạtạ con Bò dã phúng Quán. Your donations are always thankfully appreciated. Feet be hard and stone be soft.



Asinerum Project Commander

Ref: Tran Tuan Son (2345)

Zì nhắc lần nữa.

Zì tuyệtdối không hoannghênh chúng Má vay-xèng dánh xèngmạng. Zù vay banhkinh tingting hay vay bấtcứ ai.



Lil Lyhn

Ref: Tran Tuan Son (2345)

Đúng là con lợn, về bờ gòy thì cashout lo mà trả, đánh coin là rủi ro cao, đánh coin future là rủi ro x10, đánh coin future bằng tiền vay là rủi ro x100.

Market tha cho lần này, lần sau chưa biết dc đâu



Tran Tuan Son

Ref: Asinerum Project Commander (2348)

Miềng đã đọc cảnh báo của Zì chỉ khuyến nghị dùng tiền nhàn rỗi và sẵn sàng mất tất khoản đầu tư này, nhưng dịch bệnh này cửa kiếm cắn bình thường đã bị đóng lại nên bất đắc dĩ phải vay bank và Miềng cũng đặt mục tiêu mỗi tháng rút ra 50-100 củ để trả bank và chi tiêu.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2348)

Dcm dầulâu toàn sạn gòy mà còn chơi trò dếm xe trong hẻm.

Vaymướn lắm vào dầutư, gòy nhỡ chợ-chiều nó ngủ mẹ dông một nhát cả mùa liền, thì Cứt cũng déo có mà cắn.

Chúng Má chưa biết cảmgiác chợ-ngủ-dông là như nào dâu.

Dó là khi, chúng Má vào cơn Fomo và du-dỉnh (hoặc gần dỉnh). Sau dó, dcm, chợ chuyển sang cơn Gấu Vả diêncuồng và zừng mẹ tại dáy.

Biết là zìa lâuzài, thì nó lại bật-ngược lên thoy, nhưng vấndề là, baogiờ?

Dcm khi ý, mỗi dêm thứcgiấc nom vào biểudồ là một màn tratấn. Mỗi giây cuộcdời dều là dịangục. Bán mẹ sạch cắt lỗ, hay gồnggánh chờ? Zù chọn cách nào, thì chúng Má dều chỉ cắn Cứt, mà thoy.



Tran Tuan Son

Ref: Lil Lyhn (2349)

Thành cô đã cảnh báo nhưng Miềng biết việc mình làm, giờ đéo all in tiền vào chơi như trước, kể cả anh đánh future thì rủi ro của quanh chỉ loanh quanh mức 5-7% chứ không hơn.

Miềng giờ dùng vốn đó nhưng đánh cò con, nhặt nhạnh từng 50-100-200, có lệnh được 500-700$, Miềng đang bơi dần vào bờ, khi nào về bờ hẳn sẽ chỉ dùng profit kiếm được để chơi.



Tran Tuan Son

Ref: Asinerum Project Commander (2351)

Thành Zì đã cảnh báo, Miềng đã bị vả sml mấy lần rồi nên giờ đánh cực kỳ cò con nhặt nhạnh, tỷ lệ margin thấp vãi tè, lệnh không thể bị thanh lý. Vừa rồi tổng kết tròn 1 tháng quay lại chiến, đầu tuần a sẽ rút 1 phần vốn và lợi nhuận ra để trả bank.

Nụi cho lockdown, cửa kiếm cắn bình thường gần như khóa, lao động tự do như Miềng không còn nhiều sự lựa chọn. Biết là nói ra việc vay bank để chơi coin thì bị chửi sml luôn nhưng khoản tiền nhàn rỗi trước đó anh đã bị đốt cháy rồi nên chẳng còn đường lùi.



Lil Lyhn

Nếu cô kiếm sống đc bằng trade thì anh xin chúc mừng. Đến cuối năm mà cô vẫn còn kiếm được tiền thì cho anh góp chút vốn để cô quản lí.



Tran Tuan Son

Ref: Lil Lyhn (2354)

Hê hê, giờ nó là nghề của Miềng rồi vì làm chó còn cửa nào kiếm cắn với kiểu lockdown làm cho dân sống dở chết dở nữa, không kiếm tiền bằng các kênh đầu tư online thì tức là bạn đang thua trong thời đại này.



Mr.Trying

Ref: Asinerum Project Commander (2348)
Năm nay dịch lại, bầu cử nên lò mổ tôi kém hẳn Vừa rầu tôi cũng hết vốn, cũng định cầm cắm lô đất đầu tư nhưng sau nhớ nhời Gì nên thôi. Chứ mà liều giờ cũng được bét lắm con vios rầu. Hix
Có ít nào thì múc được ít đó nên lợi nhuận không là bao nhưng tôi cũng rất đội ơn Gì, vì những tâm huyết của Gì với chúng bựa.
Tôi nhớ bài học của Gì là cứ phải rút xèng về bank mới gọi là chốt lãi? Thế là Gì và các bựa đã bán hết rồi ak Gì?
Quán mình toàn các trọc phú ngấm ngầm, chúc toàn thể quán bựa đong xèng dầm dập dễ như cởi quần.



ÔBê cháu Ôbò

Đội ơn Dì! Theo lời hiệu triệu của Dì, mà cũng lòi ra được chúc lợi nhuận gần 70%, phòng mua mì tôm, lay lắc qua cái mùa dịch dật này.

Đói quá, nhắm mắt muốn xuống tay phóng mẹ rút lợi nhuận, bú xì gà kệ mẹ dịch Như Dì ngài, nhưng đéo được manh động, theo chỉ thị dì chưa x3 chưa rớ vào

Dì Thánh nhân chứ đéo phải người phàm, theo dì cuộc đời bừng sáng ngay



xã kinh tài

Các cô ạ!, kể từ khi biết đến Quán bựa và đi theo Zì ngày kính yêu, khai sáng cho tôi rất nhiều điều, từ cách tư duy - cách ăn - cách ỉa - cách mặc ... và đặc biệt là biết đến coin, dám chơi coin và tin tưởng coin, tại sao tôi lại nói thế, đó là vì tôi mù tịt về IT các cô ạ, thề luôn, đến cài ứng dụng còn không làm được luôn thế mới tài.

Cách đây không lâu, tầm một tháng các cô ạ, tôi quay lại mua coin theo lời hiệu triệu của Zì kính yêu tôi còn chuyển nhầm ví (mất mẹ luôn), nhưng chả sao, đó là học phí cho sự lười nhác vì nom cồng của Zì không cặn kẽ.

Báo cáo Zì kính yêu, đợt rồi tôi cũng vó được chút đỉnh gọi là kiếm bát cháo, cân cua biển (hehe) qua mùa dịch. Nhờ có Zì và biết đến Zì làm thằng người nó sang lên hẳn (hihi). Thành Zì nhiều lần!!



Asinerum Project Commander

Ref: ÔBê cháu Ôbò (2357)

Dừng dú theo Zì, con Bò ạ.

Xèng Zì là xèng hoàntoàn nhàn, Zì déo biết ném vào dâu nên ném vào xèngmạng. Mất sạch luông cũng déo sao.

Còn chúng Má?

Dừng dú, khi hoàncảnh mỗi người mỗi khác.

Khi nhẩm dược lợinhuận một cục khakhá, thì cũng nên tự thưởng mình vài cú leo núi bú xìgà.



Asinerum Project Commander

XÈNG DÂU MUA VÁTXINH CHO GIÙN?

Câu trảnhời zuynhất trúng: bố-mày déo có xèng, nghe chưa.

Kếhoạch bandầu của lãnhchúa chỉ là 40 triệu liều vátxinh, mác déo nào cũng dược, nhằm chích cho 20 triệu cánbinh caoboong của tậpdoàn lãnhdạo quốcgia.

Nhưng xèng mua chừng dó vátxinh cũng quá mẹ sức. Và như chúng Má dã rành, lãnhchúa quyên xèng từ chính nôngphu chúng Má, cộng quãng trên 8 ngàn bịch.

Gọi "quyên", như một phongcách zânchủ tángtận, chứ thựcthụ là, lãnhchúa cướp của các zoanhnghiệp máu-mặt. Còn xèng nôngphu xịn, zăm xu một hào, déo bõ zính mép Lồn.

Dcm "quyên" xong, lãnhchúa vẫn Dút Buồi mua vátxinh dặng chích dủ liều cho nhânzân. Lý của chúng là, trầngian thiếu vátxinh quá, muốn mua déo ai bán.

Chết-cười Giùn. Lýluận chómá vậy, nôngphu cũng tin. Bọn Mẽo thưởng quầnchúng chích, quầnchúng Say No. Vátxinh ế-thừa dến-mức phải chôn mẹ. Bọn Anh, Can, Úc, Zotháy, tính chích thêm nhát thứ ba, thứ tư, dến-mức dám hànlâm WHO thanvãn bấnloạn cả mạngmỡ. Bọn Híp thậmchí déo thèm chích nộidịa, mặc mẹ zângian nạp Côvi dông như zòibọ, vác mẹ vátxinh chúng banthí khắp nơinơi.

Sao lãnhchúa chúng Má zám làm diều này? Vấndề cực dơngiản. Bọn tưbản sángtác vátxinh déo bán cho cánhân hay zoanhnghiệp, chỉ bán cho chínhphủ. Yêucầu tốithượng của chúng là: miễn truycứu toànbộ tráchnhiệm. Dây là món zoanhnghiệp khôngthể kham.

Zựa trên thựctế "không có cách tiếpcận vátxinh" của zoanhnghiệp, lãnhchúa chúng Má cứ hehe bịp chúng Má thoảimái. Và chúng Má thì, zặt một nòi nôngphu thúvật, mõm ngáongơ như ông Chó.

Chúng Má sẽ thắcmắc, lãnhchúa chúng mình déo có xèng mua vátxinh, sao vẫn mua test-kit trànlan? Sựvụ zất khácbiệt, thưa nhânzân nôngphu thúvật. Mua test-kit, thì thu dược xèng (dcm tận 300-800 ngàn ôngcụ một nhát, lợinhuận gộp 100%), chứ vátxinh, zám thu chăng?



Tetracyclin

Ref: Asinerum Project Commander (2316)

Zì hay đếm cua nhẻ, đã thu hoạch đéo đâu mà biết, tôi sẽ phúng Quán 10% lợi nhuận thu về từ Coin. Theo truyền thống Lễ Thập Phân của Tháy.

Hiện đang vẫn lỗ lòi lồn ra vì FOMO đu đỉnh trước đó đcm



Day-dreaming

Ref: Asinerum Project Commander (2360)

Thưa gì, bọn họ hàng nhà em ở Gòn báo cáo là giờ chúng phải tự mua test kit mà test, dương tính tự cách li ở nhà và báo cáo công an phường hay bọn dịch tễ. Làm gì còn chuyện anh nghi ngờ báo chúng nó đến test free nữa.

XOng nếu mà phát hiện ra dấu diếm kết quả thì sẽ bị truy tố hình sự hẳn hoi, ghê chưa



Tetracyclin

Ref: Asinerum Project Commander (2360)

Quyền in xèng trong tay lãnh Chúa, để có 1 bịch ông Tơn nhằm phục vụ múc Vắtxinh thì đéo phải vấn đề nhớn.

Triển khai tiêm và bảo quản vắtxinh, mí là vấn đề. Bằng chứng là tầm 2 tháng nữa Giùn mới tiêm hết được chỗ Vắtxinh hiện đang có.



Asinerum Project Commander

Ref: Tetracyclin (2363)

Dcm mọi chiphí phạng vátxinh: mua, xin, nhập, giữ, chích, phânphối chiabôi, kiềmsoát theozõi, etc, gọi chung là mua thoy, chứ déo ai táchbạch như con Bò thế.

Muốn nhập vátxinh [từ tưbản], cũng déo dơngiản in xèng mà nhập dược. Dcm tưbản chúng bán bằng ôngcụ déo dâu mà dòi in? In xèng ôngcụ gòy tìmcách lừalọc quầnchúng dủi sang ôngtơn trả tưbản cũng déo xong, vì Giùn quầnchúng dâu có ngu dến mức dủi ôngtơn lấy xèng Minhzau vừa móc từ máy-in ra.

Bán tráiphiếu cũng déo khảthi và déo kịp. Bán xong saunày trả nợ cách nào?

Vài bịch xèng tơn không phải lãnhchúa không có. Có dấy, nhưng thuxếp dâu vào dó cả gòy. Giờ vác ra nhập vátxinh, thì cả tậpdoàn ngồi bú cặc mý nhau, à? Dcm xèng xuất lúa cả một mùa cũng chỉ dược vài bịch tơn. Xèng bán tàinguyên cũng vậy, chả có món nào lên dược vài chục bịch.



Tiểu Mỡ

Ref: Tetracyclin (2363)

Zỳ ơi, Khóa mõm cô này đi

Học hành thế này thì đi hót cứt mau,

Thế VND nhà cô đem đi thanh toán quốc tế được à? mà bảo là in xèng là có,


Má ơi là má, Học ngay lại CÁN CÂN THƯƠNG MẠI QUỐC Tế, chương : Cán cân thanh toán đi má



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2364)

Dcm 100 triệu nhát vátxing, dủ chích 50% Giùn, có giá nhập quãng 1-1.5 bịch ôngtơn, không quá nhiều, nhưng vấndề là bọn tưbản chúng dòi xèng-tươi aka cash. Móc Lồn cho dủ ngay nhé. Phải cắcbụp cắcbụp mót từng thùng thoy.

Chứ cho là thuốc dủ, nhưng chiphí chích phải gấp 3-10 lần xèng nhập vátxinh, và déo quyhoạch dược thế mý tài. Riêng Saigoncho chích 3 triệu nhát, tốn mẹ nửa bịch ôngtơn cảthảy, hết sạch mẹ ngânsách mùa.

Dcm giờ mà toàn xứ Giùn cùng chích, tốn mẹ 5-7 bịch, thì Zì déo tưởngtượng dược viễncảnh. Nên, zù có dủ thuốc, chúng cũng déo chích ngay, sẽ lầnkhân chờ zịch xẹp.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2366)

Chúng Má sẽ bănkhoăn, vậy phươngán lãnhchúa thả zoanhnghiệp tự mua vátxinh về tự chích cho nhau, thì sao?

Chả sao. Vì déo khảthi.

Dcm ông Côvi này, là tạng vitrùng quá mới-như-toe, nên bọn tưbản sángtác vátxinh zứtkhoán chỉ bán cho các chínhphủ, với yêucầu dầutiên và tốithượng: miễntrừ toànbộ tráchnhiệm.

Zodó, nếu muốn các zoanhnghiệp tự dàmphán mua vátxinh, thì lãnhchúa phải bảolãnh và camkết [miễntrừ tráchnhiệm]. Ngoài-ra, quân tưbản khátmáu chúng cũng déo bán vài hòm concon.

Zoanhnghiệp Giùn nào dủ sức nhập cả thùng, hàng triệu lọ? Dcm nguyên Bộ Ykhoa Giùn cũng chịu. Hay buộc em Voòng nhập? Em vừa báocáo lãi 1 bịch ôngtơn 2 quý nửa mùa, hehe vặt mau.



Tiểu Mỡ



Đọc Facebook Zỳ mới phát hiện ra nhiều con ngu thiên tài luôn,

- nghìn tỷ là nghĩ to đùng to đoàng, với cá nhân thì to thật đấy, chứ với 1 quốc gia thì chả là gì, mí lại đồng ông cụ, thì Nghìn tỷ chỉ là chó hú đồi thông,

- Nghĩ chính phủ in thêm xèng là có tiền thoải mái tiêu, đấy bảo Ngu thiên tài thì quay ra chửi rầng rầng, lạm phát nó đè mẹ nhà cô xuống vực, vì tiền cô cắm đầu làm ra, tích lũy thì thành mẹ giấy vụn

- Chúng chỉ xem hời hợt báo kinh tế tăng trưởng mà đéo bao giờ search dự trữ quốc gia, hay báo cáo chi tiêu của chính phủ, hoặc những chỉ sổ lạm phát bố cáo trên truyền thông và thực tế khác nhau nhiều như thế nào

- GDP là gì, chắc cũng chả biết, cách tính GDP như thế nào? ảnh hưởng ra sao, tại sao CP luôn công bố tăng trưởng trong khi thực tế hiện tại lại như đống cứt,

- Giai đoạn này, GDP mà tăng auto là do Lạm Phát lớn, chứ có cứt ý mà tăng trưởng kinh tế

- Các cô chỉ cần lấy 1 cái bill thanh toán mua hàng siêu thị cách đây 6 tháng hay 1 năm với hiện tại xem, chúng khác nhau về đơn vị tính thế nào. Rồi tính % xem, so với Chính phủ xem nó khác nhau ở đâu .

- Toàn thiên tài chém kinh tài đùng đoàng như đánh rắm



Tetracyclin

Ref: Tiểu Mỡ (2365)

Hehe, cảm ơn em Mỡ đã nhắc nhở :))

Gái SG đáng iu quá đy



Tetracyclin

5, 7 Bịch Tơn như Zì phân tích là căng đó. Thôi, tiếp tục vác xèng lên sàn bạc thôi chứ biết làm đéo gì giờ này.

Lãnh chúa khoe dự trữ Tơn được bọn IMF bơm thổi lên đến 100 tỏi, chắc chúng đào Tơn từ cống lên ?



Asinerum Project Commander

Ref: Tetracyclin (2370)

Bọn Bương tính Giùn zựtrữ 1 trump bịch tơn là cólý, bởi, mỗi mùa, riêng kiềuhối dã tròmtrèm 20 bịch. Xèng này một ít dược rút ra tiêupha (mang ngược sang Mẽo Bương), zưng daphần còn loanhquanh trong nộidịa, nên cộng vài mùa dã thành mẹ 1 trump bịch.

Dcm dó là xèng của Giùn, zĩnhiên gòy, nhưng lãnhchúa cóquyền quảntrị déo dâu.

Vét toànbộ ngânhàng Giùn Công Banh, cũng chỉ moi dược dâudó trump chai ôngtơn xèng-tươi, là cùng. Xèng-tươi là xèng thanhkhoản nhanh, dược kýquỹ tại các tậpdoàn tínzụng Mẽo Bương, và zùng làm cáncân thanhtoán quốctế. Xèng này cũng déo của chúng, mà toàn xèng-gửi. Xèng của chúng, lòi ra dồng nào xào luông dồng ý.

Dcm trong nộidịa, xèng ôngcụ, chúng có nhõn xèng-gửi của nôngphu chúng Má, ngoài ra chả còn củ Cặc gì sất. Cả mấy quả biudinh trụsở to như doành, cũng là từ xèng chúng Má.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2371)

Vì lãnhchúa déo baogiờ có xèng Ông-tơn Ong-oi, nên chúng Má biết gòy dó, chúng quản dầu-ra rất kỹcàng.

Dcm chúng Má muốn dủn xèng của Bương ngược sang Bương còn khó hơn lên sao-hỏa. Nhận về, thì thoảimái di, baonhiêu Bác cũng nuốt sạch.

Cơmà dó là với nôngphu. Chứ anhem quanlại vẫn múp cả bịch ôngtơn sang Bương easy.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2372)

Chúng Má sẽ thắcmắc, vậy xèng ôngtơn bán zầu, bán lúa, bán hồtiêu, bán tôm-hùm-bông, di dâu cmnr?

Nó di vào túi, chứ di dâu. Cơmà túi, là nơi chứa xèng cánhân. Chứ cáy dcm, chánhphủ của chúng Má, chỉ có nhõn con Cặc, mà thoy.

Nói lãnhchúa chúng Má nghèo xácxơ, hơn cả con ănmày, là không quádáng dâu.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2373)

Giờ lãnhchúa chúng Má muốn dầutư công, tạng xâyzựng cảngbay, caotốc, cầu-zây-văng, thì chỉ còn nhõn cửa ODA, chứ moi Lồn ra xèng.

Zì chê là khố-rách-áo-ôm thì zỗi, sửngcồ lên.

Gặp quả Côvi này, thì còn hơn cả Chó-cắn-áo-rách. Còn áo déo dâu mà cho Chó cắn, zù áo rách.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2374)

Dây là xãhội Giùn trìnhbày cách chânthực nhất:

[img=https://thumb.ex-cdn.com/EXP/media.nongnghiep.vn/resize/540x282/files/f1/Image/2011/10/10/dung.jpg]

Dcm dến manh áo che thân cũng déo có.



Tiểu Mỡ

Ref: Tiểu Mỡ (2368)

Mấy đứa bảo : CHính phủ thiếu gì xèng,

1- Chúng chưa bao giờ thò đầu ra biên giới, để thấy được rèng, tiền của Zùn, đcm như lá ngoài đường, Tỷ lệ đổi nhục đéo chịu nổi,

Chỉ cần Sang Mã, sang Sing là thấy 1 cục tiền Zùn đem sang ấy đổi về chỉ được tí tẹo SGD, RM.

Tiếp theo là thái độ tiêu tiền Zùn, mua bất cứ cái gì bên nước ngoài cũng quy ra Zùn tệ rồi chu mỏ chê đắt







Tiểu Mỡ

Ref: Tiểu Mỡ (2376)

Còn tiếp phần 2, mà bận nên tối chém vậy



Côngdân ngoanhiền

Ref: Kyphong (1732)

mới thấy trên mạng cái cont lạnh trước Nhàtanglễ rồi anh Kỳ

[img=https://voz.vn/attachments/screenshot_20210809-113118-png.701208/]



Come back

Come back



Come back

Covi chính xác là con cúm mùa. Virus là bịp. Người ta đang bị nhiễm độc chứ ko phải bị nhiễm virus. Đại dịch là dàn dựng . Dương thiệt hay dương giỡn ko thuộc quyền của chúng ta,hên thì âm xui thì chịu. Người ta chết vì bị đầu độc về thể xác lẫn tinh thần. Chung quy lại là chết vì thiếu hiểu biết chính trị. Nguyên nhân chính dẫn đến cái chết ko phải bệnh tật,là nỗi sợ hãi,tin hay ko tùy bạn. Vc dĩ nhiên là thuốc độc,bệnh thì ko chết đâu,nhưng lụi là chết chắc,ko chết liền thì chết từ từ. vc nào có trong 1 năm cho bạn mà chích,ngây thơ cũng vừa vừa thôi. Thế giới mai này chết nhiều lắm,chết ít nhất 70%,vì thờ ơ chính trị,u mê tôn giáo. Chỉ còn những người tin yêu vào Thiên Chúa là còn sống.



Anonymous

Anh bam tiếp thông tin cập nhật dụ tập đoàn công nghệ hàng đầu Giùn bị hack. 
Tay hách-kơ chia sẻ màn hình bọn chóp bu tập đoàn công nghệ hàng đầu xử lý sự cố:
1. Everything begins with an event
[img=https://images1-focus-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?container=focus&url=https://i.imgur.com/wninuwl.png]
[img=https://images1-focus-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?container=focus&url=https://i.imgur.com/SaYWHdK.png]
[img=https://images1-focus-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?container=focus&url=https://i.imgur.com/TMdirBs.png]



Asinerum Project Commander

Một cháu Zì, Mẽo gốc Giùn kỳcựu nhiều chục mùa, là cánbinh sốmá của chínhquyền huyện X miền dông Hoakỳ Mẽo.

Cháu bảo Zì, dcm anhem quanlại caoboong Mẽo déo ai chích vátxinh cả, zù P hay M hay JJ. Chúng làm-màu trên tivi hết dó. Chúng chích nước-lọc thoy.

Có bệnh thì chữa, chíchchoác cặc gì. Nhưng chúng cứ súi cho nhânzân chích.

Cháu cũng nói, dcm cả Chăm Anh Ơi, lẫn Giâu Dầu Bò, hay Kamala Mọi, hay Nancy Hói, thậmchí con diếm Cuomo, như nhau.

Dcm anhem quanlại, thì dâu cũng vậy, chảcứ cộngquân hay ngụyquân hay tưbản sàilang dếquốc. Rặt một phường conbuôn chínhtrị giẻ-rách.



Anonymous

Má nào quan tâm thì theo link dưới mà vọc, vui đáo để
RIP BKAV 1995-2021



Anonymous

Cái cách con KUANG NOO chỉ đạo đàn em ứng phó hông khác Zì ngài chỉ đạo là mấy, có khi con cỏn hóng Quán hàng ngày cụng nên.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2382)

Lãnhchúa Giùn có con nào lên tivi chích vátxinh live cho zângian bìnhluận, không ta? Zì gúc mà déo ra.

Nhưng Zì doanchắc dến 99.99% rằng, déo có con nào chích cả. Sua cmnl. Như vậy thì chúng cũng không dếnmức quá trơtráo chích nước-lọc trên tivi như Giâu Dầu Bò mý Mala Mọi mý Nancy Hói.

[img=https://cdn.abcotvs.com/dip/images/8955659_122120-cc-ap-biden-gets-vaccinated-img.jpg]

[img=https://c.ndtvimg.com/2020-12/5u3binho_kamala-harris-vaccine_625x300_29_December_20.jpg]

[img=https://www.gannett-cdn.com/presto/2020/12/19/USAT/57c1ba6a-afe1-4a57-bc9e-ed60d1cac7f5-AP_Virus_Outbreak_Congress_Vaccines.jpg]

Chăm bạn Zì từng khoe rằng, bạn ý dã chích vátxinh Côvi, và khuyếnkhích zângian nên chích (cơmà bạn vẫn tôntrọng tựzo của những con déo chích), nhưng déo có hình hay phim. Bạn bốcphét dó. Chích cáy con Buồi nhà bạn.



Anonymous

Ref: Asinerum Project Commander (2385)

Có con nài lên báo chích vx Giùn, à mà hông biết vx Giùn bỏn làm từ gì vậy ta?

[img=https://cdn.tuoitre.vn/thumb_w/586/2021/3/26/vu-duc-dam-tiem-thu-vacxin-1616739173469139325721.jpg]



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (2385)

Chết cười mý diềutrị Côvi Giùn

[img=https://1.bp.blogspot.com/-hnBCTZ9-eqc/YRDZB4S7WaI/AAAAAAAAD2M/oZSJsT-BII0AozbOYp-WOpXdWjS5D8GfACLcBGAsYHQ/s750/may-tho-giun.jpg]



Travis Hawk

Anh déo thể tưởngtượng được, vắcxinh chỉ được sángtác trong 48h như Modena mà chúng cô vẫn tiêm?

Gianghồ Mẽo đồn 50% ca dính covid mới đều là những con đã tiêm vắcxinh đấy.



Travis Hawk

Covid là cú lừa lớn nhất lịchsử hoànvõ ever. Dcm bọn con buôn như Bill Gates thôngđồng mới các chánhphủ, súi nhândân tiêm vắcxinh để lên nóc tủ cho nhanh đới.

DCm con này ghêgớm thặc.

Chúng cô dã nghe đến chiếndịch có tên Build Back Better chưa? Dcm toàn anh em trọcphú cánhtả bơm xèng cho chínhtrịja.



Bazi Lốp

Ref: Travis Hawk (2389)

Tôi có nghe, có đọc rất nhiều. tôi có 1 con bạn FB bên Mỹ, cỏn là trùm tin và phao tin thuyết âm mưu.
Nhiều lúc cỏn rất mắc cười. nhưng xem lại những điều cỏn nói thì ko hẳn là không có lí. thế mới truỳ.

Đại khái giang hồ đang đồn là có chiến dịch thanh lọc dân số.
Bọn Lãnh tụ nước nào cũng vậy, kể cả Mĩ.
Đều phải nghe theo lệnh. Những con nào chống, đều bị hạ hoặc trù, bọn Lỗ Đít cũng.

Rồi còn cả thuyết âm mưu, Trái Đất đang bước vào 1 chu kì rung động mới, con nào ko thích nghi đc thì ở lại.



Travis Hawk

Thực ga chúng cô đéo chết vì tiêm vắcxinh, mà chết bởi biếnthể của ông cov sau khi đã kháng vx.

Vx sảnxuất nhanh quá, đéo có chấtlượng, gặp ông cov là hàng nhântạo độtbiến nhanh, thỳ nó kháng cái một. Và ông cov sẽ độtbiến thành loại cov-phẩy chẳng hạn, mạnhmẽ và độc hơn. Thế là chúng cô tèo.

Con jì trước khoe bằng dược-sỹ Giùn mà cụng đi tiêm vx à? Đúng là trithức Giùn déo khá hơn cục-phân là mấy.

Loại AstraZeneca ý là hàng thải của quân Híp-lùn, chúng đéo tiêm, nên thảy cho Giùn chúng cô đó.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: Tetracyclin (2363)

Bương bán vaccine thu Tơn với Oi chứ có nhận xèng Cụ đéo đâu mà đòi in, hả con điêng?



Kyphong

Ref: Travis Hawk (2391)

Thế ah Hốc, kinh nhờ ?!?!

Vậy bọn dân với lãnh đạo do thái ngu nhờ nghe bọn Mossad tiêm hết cả, chúng còn chuẩn bị tiêm mũi ba nữa, đúng bọn thần kinh chả biết gì, he he, ah mí cả bọn tầu nữa chứ, MSS chả biết đéo zì tư vấn anh Tập tiêm hết cho tỷ tư dân, cho chết cụ chúng nó đê, he he.



Travis Hawk

Con Kỳ ngu nhỉ? Cô đọc đâu mà dân với lãnh đạo Do Thái, rồi cả Mossad tiêm hết? Chỉ có nhândân bị chúng đè ra tiêm thôi, nhớ chưa. Lãnhtụ đéo con nào tiêm cả, đó là chắcchắn. Hoặc tiêm thì cũng là loại xịn.

Đéo phải tiêm sẽ chết cả tỷ dân đâu. Mà sẽ chết bớt bọn yếu đi, bọn có bệnh nền, bọn gene xấu, bọn sinh ký yếu, hôi nách hăm bẹng...

Như Khựa diệt hết 500tr mạng là đẹp quá hehe.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chết mẹ cười, theo một nguồn tin hàng-lang của Má, thì tất cả doanh nghiệp (không tính quốc zoanh) Giùn, khi nộp danh sách nhân viên tiêm vaccine, đều phải "ủng hộ tự nguyện" 01 chai Cụ/nhân mạng.

Hehe, như vậy đã rõ, lãnh chúa Giùn hoàn toàn đéo có đồng cặc nào, và chúng túng-bấn đến độ phải thu xèng của chính chúng cô, để tiêm cho chúng cô những liều vaccine chúng được bố thí aka FREE 100% từ bọn Bương/Híp/Mẽo.

Tất nhiên, như Zì nói trên kia, doanh thu từ bán-buôn của Giùn mỗi năm đi đâu hết rồi, mà ngân-khố lãnhtụ lại trống như đầu lâu con Nhất Óc Quất? Hehe, chúng đi hết vào biệt thự bên Mẽo, bên châu Âu, bên Úc, New Zealand và những quốc gia 1st World khác, cũng như vào xe Mẹc/BMW/Audi, biệt thự "liền-kề" Vinh Hôm, đổng Patek Philips... của lãnh chúa (và vợ con lãnh chúa), chứ còn đi đâu nữa?

Làm Giùn sướng không, lũ bò? (@Zì)



Chị Bương Cảnhsátviên

Nói chung, hehe, qua vụ này, chúng cô thấy rằng, đéo có món kinh-doanh nào hiệuquả bằng kinh-doanh giải pháp chống lại cái chết.

Vì đa phần ông người, đều sợ chết. Chúng sợ chết đến zúm có, đến mất ăn mất ngủ, đến mất cả nhân tính.

Và khi đó, chúng sẽ sẵn sàng xuống xèng cho bất cứ thứ gì được quảng cáo là giữ được mạng cho chúng, kể cả một bãi cứt tươi.

Và vaccine Covid, chính là một sản phẩm như vậy.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2395)

Chết mẹ cười, khi những lô vaccine (được bố thí) đầu tiên có mặt tại Giùn, trong số những con đầu tiên của Giùn được tiêm, ngoài giai cấp lãnh tụ, nhân lực ngành y, còn có khá nhiều con kền kền (quốc zoanh đương nhiên).

Má nghĩ mãi mà đéo hiểu, kền kền, thì vai trò cặc gì, để được tiêm sớm hơn một anh bốc vác, hay một chị tiểu thương bán thịt lợn???



Travis Hawk

Anh chắcchắn 99% rằng vx sẽ đéo kháng được ông cov, chúng Giùn có tiêm đến 80% vẫn bùng dịch trở lại.

Và chúng cô lại vào vòng lockdown điêng-cuồng, dcm có thể 5 năm nữa mới thoát được.

Chúng cô déo tin thỳ cứ chờ vài tháng nữa mà nom. Hãi nhớ lấy lời anh.



Chị Bương Cảnhsátviên

Và theo Má được biết, vào ngày 8/8 hôm qua, có khá nhiều vaccine Pfizer & Moderna hết mẹ hạn, mà đéo biết đã tiêm được hết cho batoong chưa?

Tại sao vaccine lại hết hạn nhanh thế? Đơn giản vì, chúng là của bố-thí của bọn Bương. Chúng biết vaccine cận date, nên đẩy cho bọn ma mọi như Giùn, để vừa được tiếng thơm, vừa đéo phí vaccine.

Vấn đề ở chỗ, dù biết hàng cận date, nhưng lãnh chúa Giùn thiếu nhân lực lẫn xèng trả cho nhân lực để triển khai tiêm đúng hạn. Mời Gúc tin nhân zân nấu cơm tặng cán bộ y tế hehe.



Travis Hawk

Lếu lãnhtụ chúng Má bịt hết lá cải, đéo đưa tin cov, mở cửa lại bìnhthường thỳ ko sao.

Zưng khảnăng này quá thấp vì chúng déo dám đánhcược mới cái ghế của chúng. Mới lại, chúng cũng sợ cov lòi Lồn ra.

Vậy là lại alê-lockdown hehee.



Chị Bương Cảnhsátviên

Tóm lại, muốn batoong ngoan ngoãn ở yên trong nhà, thì lãnhtụ phải đảm bảo batoong vẫn đủ cơm ăn và xèng tiêu.

Đó là cách bọn lãnh tụ Bương làm khi bắt dân lock-down.

Còn nếu đéo đủ lực cho batoong cơm ăn và xèng tiêu, thì phải chấp nhận đéo lock-down.

Nhưng lãnh tụ Giùn, thì hehe muốn cả hai: Vừa muốn lock-down, lại vừa muốn đéo tốn xu cặc nào cho batoong.

Nên kết cục, như hình ảnh dùng tay không chặn bầy kiến khỏi cái đĩa của Zì, sẽ đéo có cách nào lock-down hiệu quả, và batoong, do đói kém túng quẫn, kiểu gì cũng lách luật, không cách này thì cách khác.



Kyphong

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2399)

Lói không hiểu kỹ đứng tuyên bố lung tung, hiện Lừa có rất ít tủ âm sau ngoại trừ vài viện trung ương lên khi nhập số lượng lớn về rã đông xuống tủ bình thường thì hạn sử dụng loanh quanh 30 ngày đổ lại, vậy nên bắt buộc phải tiêm cho hết.

Để tặng quà cho Lừa khi mụ Harris sang thăm sắp tới Mẽo tặng Lừa 77 tủ âm sâu đó, coi như quà sinh Nhật cụ tổng luôn, he he. Đừng có nghe phản động nha cưng.