QUÁN BỰA 13 MÙA BÁOCÁO



Nay tròn 13 mùa sinhnhai Quán Bựa. Hiệutrưởng phóng lời chúc sứckhỏe maymắn và thànhcông tới toànbộ nhânzân Bựa.

Mùa qua Quán hoạtdộng thấtthường, vì Hiệutrưởng quá bậnbịu với các project của tươnglai. Chúng mình sẽ cùng trở lại, vĩdại và huyhoàng.

May 21st 2021

Comments

5,001 comments

Page:


Tetracyclin

Giùn như phò cỏ nhỉ, anh giả 2M, anh giả 1M.

Đi với anh 2M thì nguy cơ dính Giang mai, đi với anh 1M thì nguy cơ Sida hehe

Giùn đi cả 2 anh, sợ lồn gì buồi.



Tiểu Mỡ

Bọn tây nhá, mật dậy thật đấy

Lúc ở Zùn, chúng ngoan như cún

má nó, vừa lên máy bay đã bắn ngay 1 tràng:

I just took off from Saigon, militairy took over there. Nobody allowed to leave the house for 15 days. Lockdowns don’t work. They had a long time to prepare in Vietnam, but didn’t do anything other then wearing masks and faceshields, which we all know is bullshit and doesnt help a fck.

", militairy took over there"

"which we all know is bullshit and doesnt help a fck."

militairy : quân đội

masks: khẩu trang

faceshields: kính chắn

là những thứ

bullshit : cứt bò

và giúp được : a fuck: cái đầu buồi

gúc gich đó ,




Anonymous

[si="6"]Ref: Tiểu Mỡ (3401)

phải gòy cưng, anh thắcmắc là sao tựnhiên bữa nay giùn có giá vậy, biển động à, hay gì

mấy chục mùa nay đã đéo ai chơi mới giùn, ngoài anh gì ca-ghi-bê quên mẹ tên

hay có-khinào bạngái anh thăm lộn nước, hông ta[/si]



Tiểu Mỡ

Thằng phil ở cạnh nhà trọ Lội chó của em mớ say goodbye em

[img=https://1.bp.blogspot.com/-XLWlk18rqZo/YScjNZRrt3I/AAAAAAAABLA/Q9Ry0Cx6OncXG6xVqe2-FjBWopmB-yuFACLcBGAsYHQ/s785/phil.JPG]

Chúng bảo, tao sợ tủ lạnh chúng mày ép tủ lạnh chúng tao gửi xèng qua đây thì mới cho chúng tao về nước

haha

Chả biết con đùa hay còn thật



Anonymous

[si="6"]]Ref: Travis Hawk (3402)

chánhsách gútbinh khỏi A-phú-hãn, Một-gắc.., giảm quânsố tại Híp, xoa-zịu em Ủn, ngãn chặn zi-cư bất-hợppháp, và gất nhiều chánhsách quantrọng khác đã được triểnkhai từ thời má Chăm, bố mày đéo dưhơi cầm cặc cho bò ỉa

cái đám dems thì chỉ giỏi ngậm-loa-cắn-xèng, chứ thường chúng không cần phải làm gì nhiều

nếu cứ zuytrì được phongđộ như hiệnnay, nhiều khảnăng bạngái anh sẽ tái-đắccử[/si]



Xoong Thủng

Ref: An Phong (3391)

Anh ở Nụi chó nên ẩm đủ mẹ rồi hem cần bù ẩm. Con lọc KK của Xiaomi chạy êm thin thít, cảnh báo ngày KK bẩn theo khu vực để mình quyết định xem có cho nó chạy hay không.

Còn robot hút bụi của Mi cũng khôn vãi lồn. Chúng chạy dăm lần là mapping đc địa hình nhà các Má. Sau đó chúng chạy đéo hề đâm vào vật cản cố định nữa. Chạy đúng chỗ và tiết kiệm thời gian cũng như năng lượng. Nếu chúng Má ra lênh: "DM con Mi mày dọn sạch nhà trước giờ bố đi làm về" và khi về thì nhà chúng Má sạch như chùi đít he he he



Asinerum Project Commander

Ref: Xoong Thủng (3408)

Zì nghĩ con Phòng khá lýthuyếtsuông, cănbệnh của phầnda tríthức Giùn.

Bù-ẩm cccc gì tại một xứ dộ-ẩm luôn trên 90% nhỉ. Còn sang Bương, thì khí chúng quá sạch cmnr, déo cần lọc.



httchu

Ref: Connor Cuong Nguyen (3393)

Anh làm việc trực tiếp cho lũ Xẻng trong 1 năm mảng Finance.

Cô nhẽ va chạm với bọn Xẻng trong mảng sản xuất, cái này phù hợp với tư duy của chúng, rõ ràng rành mạch. Nhưng cứ thử va vào chúng trong các mảng khác.

A thấy tư duy bọn xẻng rất phù hợp với phong cách làm việc công nghiệp, sản xuất. Đó là thằng nào làm việc thằng đó và lôi plan ra để phạng nhau. Chúng (các phòng, ban) cùng cấp cãi nhau như mổ bò. Khá rõ ràng rành mạch. Cái này anh thấy ổn.

Nhưng cứ thử động đến cấp trên của chúng, chúng khúm nụm và sợ sệt như quân hạ tiện, đéo dám mở mồm. Cái này Híp với Xẻng méo khác nhau mấy. Động đến đoạn này chúng rất thiếu quyết đoán và mất thời gian.

Chúng cũng luồn cúi và đạo đức giả. Còn về độ công chính, anh thấy chúng hơn Giùn khá xa.



An Phong

Ref: Asinerum Project Commander (3409)

Zì nhẽ chưa sống lâu ngày tại Gồng, và cũng chưa/ít chăm hài nhi. Không có mưa nằm máy lạnh liên tục da dẻ hài nhi sẽ khô, thậm chí nứt môi chảy máu. Bù ẩm là để giải quyết chuyện đó. Thậm chí một số máy lạnh đời mới đã bù ẩm trực tiếp bằng cách tận dụng lượng nước xả ra. Cứ mang ẩm kế bỏ trong phòng lạnh ở Gồng chó là thấy, độ ẩm xuống tận 30% chứ đừng nói 90%. Con nào ngủ vô tình hả họng trong phòng lạnh qua một đêm là có khi khô rốc cổ nói không ra tiếng luôn. Dưng có máy bù ẩm sẽ đỡ thấy rõ.

Nụi quê Zì thì ngược lại, chúng thậm chí còn bán máy lọc không khí hút ẩm cho mùa nồm. Vụ này thì tôi nghe nói chứ biết điếu đâu.



httchu

Ref: Connor Cuong Nguyen (3393)

Mảng bán dẫn giờ Khựa đã chú trọng hơn trước rất nhiều, cô hãy xem trong 10 năm nữa chúng có thể làm gì nhá dù là tụi Xẻng đang là số 1.

Còn mảng viễn thông 5G thì Khựa đã đi trước Xẻng, ô tô điện cũng vậy. Giờ con Xẻng mới chập chững bước vào những mảng mới này. Tụi Xẻng rất nhột khi nhắc tới việc phải cạnh tranh với Khựa.

Trừ ngành cơ khí Khựa còn khá chật vật, còn lại anh thấy chả có đéo gì chúng không làm được.



An Phong

Ref: An Phong (3411)

Có thể chỉ là trùng hợp, nhưng máy lọc KK bù ẩm giúp hài nhi nhà tôi rất ít bệnh vặt về mũi họng hay da dẻ lúc nhỏ. Trong khi con cái đồng nghiệp người quen cứ phải ghé lang bốc thuốc miết.

Về khoản này lý thuyết suông cũng chả sao, miễn là nó hiệu quả hehe.



Connor Cuong Nguyen

Ref: httchu (3410)

ừ, a cũng đhs bọn Xẻng sợ cấp trên vl ra :))
Nhưng cũng có trường hợp cá biệt, một số con chợ búa, bất chấp hậu quả đấm luôn :))
rồi dù đúng, dù sai thì vẫn đi ra đường.
a thấy VN cũng thế thôi, chỉ có cái trí trá vl, cũng đấm, cũng hehe nọ kia, nhưng là chơi bẩn sau lưng, chứ éo dám chơi bằng mặt.



Asinerum Project Commander

Ref: httchu (3412)

Zì nghĩ bọn Bương dịnhkiến mý cơkhí Khựa thoy, chứ chúng cũng chả kém mấy dâu.

Dây là hình-chọt vụ taitiếng của con Mọi Nhọ, khi huyênthuyên chémgió zìa kinhtế Mẽo ngay trước quả cầutrục made-in-Khựa, tại huyện Florida, cách nay ngót chục mùa:

[img=http://www.chinadaily.com.cn/mobile/attachement/jpg/site1/20130615/0013729e433b13266d2835.jpg]

Con Mọi Nhọ vôtình tainạn thoy, chuyện déo nghiêmtrọng. Cơmà nom vậy mà biết, cơkhí Khựa cũng thâmnhập rất sâu giữa lòng bọn tưbản dếquốc từ nhiều mùa cmnr.



httchu
This comment has been removed by the author.


Connor Cuong Nguyen

Ref: httchu (3412)

Thực tế mà nói, về quy mô, xẻng khó cạnh tranh với Khựa. Samsung từng là hãng No1 địa cầu về quy mô Phôn khôn. Giờ là Xẻo Mi. Nhà máy của SS đóng tại Tàu Khựa, về sau phải bán lại trả khựa vì mất thị phần.
Tuy nhiên, chúng nó rút về chơi công nghệ core, ví dụ, xẻo mi bán phôn khôn rất chạy, nhưng vẫn phải chơi màn hình Oled của Sam. Bọn Xẻng giữ công nghệ sx tấm nền Oled ghê phết, con nào làm lộ là bị xử tội làm lộ bí mật công nghệ quốc gia.
Đã có 1 vụ gòi.



Asinerum Project Commander

Ref: An Phong (3413)

Nói câu này thì sai thè Lồn ga gòy, con Bò ạ.

Nói như Má thì bọn Châu Mọi chúng zính bệnh mũi-họng chết sạch cả gòy?

Ngược lại nhé. Chúng [99.99% quân Mọi Nhọ] déo baogiờ mắc bệnh mũi-họng.



Asinerum Project Commander

Ref: Connor Cuong Nguyen (3414)

Sợ bềtrên, là vănhóa Átăm có từ mùa anh Khủng Phu Sỉ MLT, déo riêng gì Xèng hay Híp.

Bọn Tày, Sinh, Giùn, Khựa, dều thế tuốt. Dcm chúng Má cứ nom dám vệbinh khúmnúm quanh con Damn vừa bị ném-ra-dường (dcm trướckia là quanh con Thăng Dầu Bò), là tỏ.

Dấy là nóichung, chứ thithoảng xứ déo nào cũng mọc dâu ra những anhhùng dâm Sếp lòi mạng mỡ. Chuyện thường.



httchu

Ref: Asinerum Project Commander (3415)

Những mảng low boong yêu cầu kĩ thuật và chính xác thấp, Khựa có thể làm ngoan thưa gì.

Nhưng những máy cơ khí cao boong hoặc những chi tiết gia công yêu cầu tính chính xác cao, chúng Khựa không có khả năng tự chủ. Hầu hết các máy móc trong mảng này là từ Đức, Thụy Sĩ (bọn này là số 1 trần gian) tiếp là Mẽo, Híp và Xẻng...



httchu

Ref: Asinerum Project Commander (3419)

Anh thấy sợ bề trên thì Xẻng và Híp là số 1 như sợ thần thánh vậy.

Tuy nhiên, bọn Xẻng hơn bọn Híp ở chỗ, nhiều con Xẻng là những con chiên ngoan đạo, chúng khá công chính và khá rạch ròi.

Cỏn sếp Xẻng của anh từng tặng anh 1 cuốn bible và rủ anh đi nhà chúa với hắn.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: An Phong (3391)

Giờ mới nom thấy cồng này.

Má nghĩ ở Giùn, nơi có độ ẩm cao, thì chức năng "bù ẩm" là hoàn toàn nhảm nhí, và vô dụng.

Đơn giản vì, trong không khí chúng má thở, lúc nào độ ẩm cũng cao như vút, thì cần quái gì "bù ẩm" nữa?

Thay vào đó, chúng má cần máy lọc không khí có chức năng hehe HÚT ẨM.

Hôm nào mưa gió âm u, quần áo phơi mãi đéo khô, chỉ việc bật chức năng này lên, đóng cửa lại, tầm 2 tiếng sau là khô coong.

Má recommend brand Sharp cho máy lọc không khí, vì bọn này có Plasma Cluster được hehe quảngcáo là diệt vi khuẩn gì đó khá hiệu quả:

[img=https://kingshop.vn/data/products/500/may-loc-khong-khi-sharp-fp-f30e-c-1.jpg]



Tiểu Mỡ

[IMG=https://1.bp.blogspot.com/-a9vTJsyDrak/YSdFSrOp3OI/AAAAAAAABLI/JHkZKjd9AksodHDQBIbBQhEJYzubbYjOACLcBGAsYHQ/s1280/FK.jpg]



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: An Phong (3411)

Để một hehe ca nước trong phòng, là xong.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (3418)

Hàinhi Giùn mắc những bệnh lìutìu khi còn nhỏ, có vài nguyênnhân chính

1. Khíhậu khôngkhí thờitiết. Môn này rõràng cmnr, khỏi bàn.

2. Zitruyền. Dcm dừng nghingờ diều này, vì nó dóng một vaitrò cực quantrọng trong ngành bệnhhọc.

3. Cách tiếpcận 2 vấndề trên của pama hàinhi, aka chính chúng Má.

Zùng máymóc, là thụdộng, vì chúng Má khôngthể giữ cho hàinhi lúc déo nào cũng zính mẹ trong môitrường máymóc, nếu chúng Má vẫn cố sống tại Giùn.

Diều cần làm là, chủdộng, và tíchcực. Cách ngoan nhất zĩnhiên là, rènluyện hàinhi từ lúc mới dẻ. Zì giảng nhiều gòy.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: An Phong (3413)

Hài nhi cô Phong "ít bệnh vặt tai mũi họng", nhiều khả năng do chức năng "LỌC" không khí (diệt vi trùng) của máy, chứ không nhờ chức năng "BÙ ẨM" của máy.



An Phong

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3426)

Hehe, thì cô cũng thấy Zì bỏ qua phần lọc không khí mà đá tôi phần bù ẩm không còn gì.

Bù ẩm là tránh mũi họng/da khô khi ở trong phòng lạnh liên tục, còn lọc không khí để bớt ô nhiễm tại Gồng. Kết hợp lại sẽ giảm bớt nguy cơ bệnh vặt cho hài nhi.

Tôi cũng dùng hiệu Sharp. Ca nước lúc trước là cách tôi dùng, nhưng thấy máy lọc có chức năng bù ẩm thì múc luôn cho gọn, để ca nước lắm khi tối quơ tay quơ chân đổ bừa ra.



Xoong Thủng

Ref: An Phong (3413)

Mày bù âm thực ra là 1 dạng khí dung nước thành hạt bụi li ti cho không khí bợt khô. Nếu nhà cô chạy điều khòa khốc liệt thi cũng nên có nhưng tích hợp 2 in 1 thi anh thấy không cần thiết. 1 cái máy tạo ẩm Khựa rẻ như bèo mà nhỏ gọn để 1 góc là OK

Máy lọc KK quan trọng nhất lầ màng lọc và tiếng động cơ. Sau đấy mới đến cảm biến với kết nôi khôn phone...

Mấy chức năng tao ion hay diệt khuẩu là chúng bịp bợm thêm nhằm thu thêm xèng của chúng Má



Asinerum Project Commander

Zì camdoan mảng cơkhí chínhxác của Khựa còn kém, là vì côngnghệ vậtliệu của chúng còn kém. Chứ mọi thứ khác chúng ngang Bương cmnr.

Côngnghệ vậtliệu là bíquyết dặcbiệt bímật của quân Bương, bọn khác chưa theo dược. Những môn này chúng déo baogiờ xin cấp bằng sángchế, chỉ giữ kín nộibộ.

Còn các bíquyết côngnghệ, phầnmềm nàykia, chíp encoder của con Phòng, thì bọn Khựa làmchủ từ lâu.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: Xoong Thủng (3428)

Trừ khi chúng má bật điều hòa 24/24, vốn không phải điều khôn ngoan, thì chức năng "bù ẩm" là thừa thãi ở môi trường khí hậu Giùn.



Xoong Thủng

Bọn Xiaomi dựng hệ sinh thái riêng. Do vậy. chúng vẫn chưa cho kêt nối với Alexa hay Google Assistant thành ra mấy đồ của Mi nhà anh chưa ra lệnh bằng giọng nói được.

Khoe 1 tí là các thiết bị đèn, quạt, TV, điều hòa... nhà anh điều điều khiển bằng giọng nói hết thông qua Google Assistant. Tất nhiên, là dùng tiếng Mẽo chứ Google chưa hỗ trõ tiếng Giùn. Vậy cũng hay vì nhi đồng luyện ngoại ngữ luôn he he he



Mr.Trying

Ref: Asinerum Project Commander (3425)
Cô nào có lưu bài rèn luyện cho hài nhi từ nhỏ này của Gì Ngài kính yêu share cho tôi với được chăng?
Tôi đang chuẩn bị đón hài nhi đến với thế gian.
Khu nhà tôi thì quá ẩm luôn, đặc biệt mùa đông ở Giùn là mọi đồ vật mốc meo hết trơn, Tôi phải mua máy hút ẩm. nhưng vẫn ko ăn thua



An Phong

Ref: An Phong (3427)

Ngày nào có mưa, thì gần như không phải refill nước cho máy lọc. Nhưng ngày nào nắng khốc liệt, thì qua một đêm máy xài hết cả hai lít nước để giữ ẩm độ 50% là chuyện thường.



An Phong

Ref: Xoong Thủng (3431)

Tôi cũng thắc mắc vụ này. Bọn Xiaomi chúng lười không làm hay sao. Hay tại bọn Google charge tiền nên chúng không muốn làm tăng giá thành sản phẩm



Chị Bương Cảnhsátviên

Mời xem điều kiện sinh hoạt trong những "khu cách ly" dành cho f0 Covid:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=yQhFd_Ocj2g]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=1GwezHJ5rPY]

Tất nhiên, Má không tin 100% mọi trại cách ly trên toàn cõi Giùn đều tồi tệ thế này, nhưng Má cũng không tin đây chỉ là thiểu số.

Nhìn điều kiện ăn ở thế này, chúng má chưa nhiễm covid thì cũng nhiễm, và chưa kịp chết vì covid thì đã chết vì nhiễm đủ thứ bệnh khác như tiêu chảy, kiết lỵ, lang ben, hắc lào, thậm chí dcm ho lao.



Asinerum Project Commander

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3430)

Lâulâu con Lói cũng sủa một câu khá dúng, Zì bankhen.

Dcm nhà Giùn chúng Má, chỉ cần tắt AC trong 1 phút, thì dã thừa dộ-ẩm zùng cho 1 thậpkỷ, bấtluận nhà chúng Má kínkẽ như nào.

Nói-toẹt-ra thì, Giùn bật AC 24/7 vẫn cho dộ-ẩm cao hơn Bương zăm boong.

Mấy cháu ngủ máylạnh bị dau họng vào sáng sớm, là zo chúng cháu déo chịu dược nhiệtdộ thấp, chứ déo zo cáy ccc gì mà "thiếu-ẩm" hehe như con Phòng taychuyên tivi hàngdầu Giùn tuyêntruyền.



Connor Cuong Nguyen

Ref: Tiểu Mỡ (3423)

Haha,nhưng giờ mà hô lóc cccc, chúng nó cầm phóng lợn xiên luôn đó chị Mỡ ạ. Chúng nó sẽ kêu, không lóc thì chết à :))) trong khi lóc vào chết nhiều thấy mẹ :))



An Phong

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3435)

Từ lâu tôi đã nhất quyết, có ccc gì thì cũng nhất định phải trốn chuyện trở thành đối tượng cách ly của Giùn. Cho đến giờ gia đình tôi vẫn chưa một lần nhấc đít đi test covid củ kẹc gì ở phường hay khu phố mặc đám tổ trưởng kêu réo.

Tởm nhất là bọn thấy hình ảnh khu cách ly đó rồi mà vẫn lên tiếng phải chịu khó hy sinh một chút trong hoàn cảnh này acbxyz. Thật muốn đấm vỡ mõm. Tiếc là chúng đông quá hehe



An Phong

Ref: Asinerum Project Commander (3436)

Hehe Zì nói quá duyên đéo chịu được. Tôi nhận lỗi, không chém về tivi hay độ ẩm nữa.



Xoong Thủng

Ref: An Phong (3434)

Có chuyện charge tiền để kết nối hay không thì anh không biết nhưng VD như bọn làm smart-switch Sonoff của Khựa kết nối với Alexa hay Google Assistant tốt và hoạt động rất ổn định.



Asinerum Project Commander

Ref: Xoong Thủng (3440)

GA hoàntoàn free, nhưng bọn Khựa vẫn ngại zùng vì losợ bị cấmdoán từ chính lãnhchúa chúng.

Dcm tạng như, dùng phát, lãnhchúa Khựa vu cho Gúc làm giándiệp, và cấm zùng tại nơi côngsở, hay dạikhái thế. Diều này dã có nhiều tiềnlệ, không cần chứngminh. Elon cháu Zì dang khóc ra máu kìa.

Chúng Khựa sẽ tự pháttriển hệthống riêng, sớm thoy. Nhưng dến lúc dó, chúng Má nên thậntrọng. Dcm nghingại Gúc làm giándiệp chỉ dược dánhgiá 1 boong, thì nghingại ông Xiao Giándiệp lên dến 100 boong.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (3441)

Zì thừanhận hànghóa Khựa giờ rất ngoan, rất bền, rất xịn, thậmchí rất dẹp nữa.

Nhưng việc sửzụng dạitrà các thiếtbị Khựa có hàmlượng ứngzụng AI cao, thì Zì không hoannghênh. Dcm nhất là các máymóc khôn có trangbị cả cam, míc, cảmbiến nàykia.

Dcm có khi chúng lôi mẹ phin vợchồng con Thủng dịt nhau lên server quốcgia chúng rồi chứ. Giờ chúng déo lộ cho ai biết dâu, cơmà nhỡ chảmay vện con Thủng (hoặc con, hoặc cháu, hoặc bà-ngoại or ông-nội) thành mẹ thốngsoái Giùn, thì hehe vui phết.



Xoong Thủng

Ref: Asinerum Project Commander (3442)

ha ha ha Zì hài hước phết nhưng anh thừa nhận và cũng hiểu rõ nguy cơ của các loại CAM, MIC, cảm biến của Khựa cũng như của Bương khi setup đồ trong nhà.

Tuy nhiên nếu các má thấy anh nào buồi khủng 25 xăng ti phân địt nhau với vện thì rất có thể là anh Thủng lộ clips he he he



An Phong

Ref: Asinerum Project Commander (3442)

Hehe đồng ý với Zì. Nên con cam Xiaomi tôi chỉ cho quay ra ngoài cổng. Chứ xài trong nhà thì có ngày lên websex thấy mình mà đéo hiểu sao.



Lil Lyhn

Xóm a bị covid sạch sẽ. Nhưng không giăng dây, không y tế, không đi chợ dùm cặc gì.

Lội có cách ly như Gồng, vui lòng mua tủ đông lớn, trữ thịt cá đủ ăn 500 ngày nha.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: An Phong (3438)

Tại sao đến giờ phút này, mà Lãnh Tụ chúng má vẫn đéo dám thừa nhận, rằng chính những trại "Cách Ly Tập Trung" mới là những Ổ Dịch, gây lây nhiễm chéo với tốc độ và tỉ lệ kinh hoàng?

Cái trò cách ly tập trung, có thể có hiệu quả với điều kiện số f0 thấp, tầm vài chục cho tới vài trăm. Chứ bây giờ, khi trên 80% bá tánh đã là f0, thì còn cách ly tập trung để làm gì? Để giết người à?

Nói có sách, mách có chúng, Goong thừa nhận 84% số mẫu test nhanh ngoài cộng đồng là dương-tính:

https://zingnews.vn/gan-84-f0-trong-ngay-258-o-tphcm-duoc-phat-hien-tai-cong-dong-post1254872.html



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: An Phong (3444)

Tiện đây, Má hỏi thật, những con đặt camera trong nội thất, thực sự để làm gì?

Đặc biệt trong phòng ngủ, nơi chúng má thường xuyên triển khai những tác vụ tế nhị và nhạy cảm, như móc bẹn, ngửi đít, và địt nhau?

Bao nhiêu vụ cam phòng ngủ bị leak lên mạng rồi, mà chúng má vẫn đua nhau lắp? Lý do tại sao?

Hay đây là một trend Hới Mưng của trọc phù Giùn, mà Má chưa tỏ? Hay sao?



Lil Lyhn

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3447)

Các ẻm sợ osin, vợ, chồng, ba, má.... thục két chôm chỉa, táy máy tay chân.



Adayroi
This comment has been removed by the author.


Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: Lil Lyhn (3448)

Nếu osin thời vụ, làm trong vài tiếng với sự giám sát của chúng cô, thì đâu cần cam? Trừ khi chúng cô nuôi osin trong nhà 24/7? Thế thì chịu gòy hehe.

Nếu chúng cô ở riêng, thì sợ gì ba má chôm chỉa, trừ khi chúng cô sống cùng ba má 24/7? Thế thì chịu gòy hehe

Còn nếu sợ vợ/chồng chôm chỉa tới mức phải lắp cam, thì hehe sao đéo chia tay cho rồi?



Adayroi

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3446)

[si=6]Anh thấy chị hai chưởi, tuy diên trình đọc của chị có vấn đề mẻ, hay chị cố tình oánh cháo để tăng phần vỏng vỉa?

Lều nó đăng "Gần 84% F0 trong ngày 25/8 ở TP.HCM được phát hiện tại cộng đồng" mà chị diễn giải thành "Goong thừa nhận 84% số mẫu test nhanh ngoài cộng đồng là dương-tính" đặng ga oai chưởi cho vuôi mồm được thì thật là tài tình.[/si]



Chị Bương Cảnhsátviên

À ha, Má đã tìm ra bài biên của Má về bọn Hàn Xẻng cách đây 10 mùa trên Quán Bựa:

Tìmhiểu về lịchsử Đông Á, nhấtđịnh phải biết về kháiniệm “Sinocentrism” (中国中心主义): “Chủnghĩa lấy Trung Quốc làm trungtâm của vănminh”.

Ngay từ cái tên, đã thấy một chủnghĩa xem mọi quốcgia xungquanh (aka vệtinh) Trung Quốc đều không vănminh, phải có nghĩavụ phụctùng Trung Quốc (aka be Chư Hầu) để được “khai hóa”. Mọi quốcgia, lãnhthổ nằm ngoài Hệ Thống này (aka Bật Tầu) đều là mandi, mọirợ.

Therefore, cả Triều Tiên lẫn Nhật Bản đều là Chư Hầu của Trung Quốc tự nghìn xưa. Song Nhật Bản đã chủđộng ngừng being a Chư Hầu từ năm 894 trước Công Nguyên (once and for all).

Triều Tiên, mặt khác, không đủ bảnlĩnh bật Nước Mẹ, âmthầm chịu phận Chư Hầu cho Trung Quốc đến tận năm 1897.

Như một tấtyếu, Nước Mẹ và Triều Tiên (adua) đồngloạt xem Nhật Bản là mandi, mọirợ hahaha.

No problem, ngay khi thoát khỏi cái bóng Nước Mẹ từ năm 894 sau Công Nguyên (not trước Công Nguyên, sorry typo), Nhật Bản đã thànhcông rựcrỡ trong sựnghiệp pháttriển một nền vănhóa độcđáo, đặctrưng và đadạng, phongphú thuộc đủ lĩnhvực. Ví dụ ai cũng đã biết, mời Gúc.

Đối với Triều Tiên, thêm 1.000 năm nằm dưới đít Nước Mẹ càng gây nên sự đồnghóa thêthảm của Tầu đối với Triều Tiên. Như thể chưa đủ tệ, Triều Tiên cũng mất sạch khảnăng sángtạo trong vănhóa, do chỉ việc chấpnhận Văn Hóa mang từ Tầu sang (aka ăn sẵn)

Chưa hết, một thờigian quá dài mần Chư Hầu cũng như ápdụng rậpkhuôn môhình xãhội lỗithời kinhtởm từ Nước Mẹ đã mần tuyềnbộ quátrình pháttriển kinhtế, xãhội của Triều Tiên xuống hàng cặnbã khôngthể cứuvãn vào cuối thếkỷ 19.

Đéo mẹ, giaiđoạn nài (cuối thế kỷ 19) đến Nước Mẹ còn bốc cứt ăn vã, chứ đừng nói bọn Chư Hầu phọtphẹt như Triều, Lừa…

Tiếptục, mời xem một ảnh sosánh thủ đô Seoul trước và sau khi được người Nhật đôhộ (trên là Trước, dưới là Sau):



Isabella Bird Bishop, một Vàng Son Ăng Lê, từng dulịch đến Triều Tiên vào giaiđoạn nài (ít lâu trước khi người Nhật đến Triều Tiên) đã viết trong cuốn Korea and Her Neighbors (1898) như sau:

“Tôi đã bấtlực khi cố tìmcách miêutả chốn nộithành Seoul. Nhẽ đây là thànhphố hôithối nhất hànhtinh, chỉ sau Bắc Kinh. Và mùi chuột chết của nó nhẽ chỉ đứng sau Thiệu Hưng (cũng của Trung Quốc). Đối với một nơichốn lâuđời kiêm thủđô, sự dơdáy bầntiện của Seoul là không thể miêutả thành lời…

Ở Seoul khôngthể nhìn thấy bấtkỳ điều gì nhắcnhở đến thẩmmỹ nghệthuật. Nơi này không còn các côngtrình kiếntrúc cổđại, không có côngviên, và không hề có rạphát. Mọi yếutố tạo nên sự hấpdẫn cho một thànhphố đúngnghĩa, Seoul đều không có. Khôngthể tìm thấy bấtkỳ phếtích lịchsử nào, hay thưviện, vănhọc. Và cuốicùng, tháiđộ lãnhđạm, thờ ơ đối với tôngiáo đã khiến cho nơi này không còn bấtkỳ đền, chùa nào…”

“Trong khi tôi ngồi giữa khoảnh sân bẩnthỉu, bụibặm và đầy rácrưởi trước khu nhàtrọ, xungquanh là đám dân bảnđịa nhếchnhác, hôihám, thảmhại, mà đứa nào cũng sởhữu bộ mặt vôhồn, không chút biểucảm, mắt chữ A mõm chữ O… Tất cả chỉ cho thấy nỗiniềm đói nghèo đến tậncùng. Lúc này tôi nhận ra, mộtcách chắcchắn, đã không còn bất cứ hyvọng nào cho Triều Tiên, bởi sự bạcnhược, yếuhèn, đángthươnghại, một con tốt không-hơn-không-kém trong lòng bàntay của các siêucường thờiđại. Nếu mảnh đất này không thuộc về, hoặc người Nga, hoặc người Nhật, sốphận của 14 triệu Triều dân không biết sẽ đi về đâu…”

Để tóm gọn, tôi mạomuội bày tỏ ýkiến cánhân rằng, sốphận của toàn dântộc Triều Tiên lúc này sẽ chỉ được cảithiện, mộtcách từtốn, thôngqua sự giúpđỡ của hai đếquốc hoặc Nhật, hoặc Nga…“

(còn, ngắt mẹ cồng)



Chị Bương Cảnhsátviên

Vàng Son Isabella Bird viết những dòng Bất Hủ trên khi Nhật còn chưa đặt chân lên Triều Tiên. Nàng thật không làm hổdanh dònggiống Da Trắng Thượng Đẳng Con Chúa Vĩnh Hằng Bất Hủ, phải không các anh các chị?

Chândung Vàng Son Isabella Bird:

[img=http://cache2.allpostersimages.com/p/LRG/13/1352/HVIS000Z/posters/portrait-of-isabella-bird-bishop-traveller-and-writer.jpg]

À quên, đoạn miêutả thầnsắc mặtmũi dân Triều Tiên cuối thếkỷ 19 thật giống Lừa thế kỷ 21 (2012) quá, phải không các anh chị?

“Mặtmũi họ vôhồn, uminh, một chút thầnkhí cũng không có. Trên những gươngmặt này, những biểuhiện, dù là nhỏ nhất, của hoạtđộng trítuệ, tìnhcảm và lýtrí, dù là sơkhai nhất, đều không thể nhận ra. Trên những gươngmặt này, đôimắt luôn hoảnghốt, thẫnthờ, sợhãi, còn những quả mõm lúc nào cũng háhốc, do đói, hay do chúng không phải những mõm Người???”

Cuốicùng, toànbộ bánđảo Triều Tiên đã được Nhật giảiphóng khỏi Trung Quốc vào năm 1897, và chínhthức trở thành thuộcđịa của đế quốc Nhật vào năm 1901. Những gì thuộc về Canh Tân (điện-khí-hóa, hiện-đại-hóa và văn-minh-hóa…) mà Triều Tiên đạt được trong giaiđoạn này (1910-1945), đều là do người Nhật mang đến.

Nhật xâydựng hệthống trường học theo lối phổthông cho Triều Tiên, khôiphục bảng chữcái truyềnthống Hangul (vốn từng bị chính đám họcgiả hủ nho Triều Tiên xem không bằng cứt, do thói thầntượng (idolize) vănhóa Nước Mẹ, vốn sửdụng Hán tự như côngcụ tuyêntruyền không-thể-thiếu. Nghe quen hông?) bằng việc in sáchgiáokhoa bằng chính bộ chữ này.

Người Nhật cũng bãibỏ hệthống phânloại xãhội rậpkhuôn Tầu, vốn quá lỗithời & bệrạc, chophép mọi đốitượng trẻem Triều Tiên, không phânbiệt giaicấp, được đi học miễnphí.

Tỷlệ biết đọc biết viết của Triều dân dưới thời đôhộ của đế quốc Nhật trong giaiđoạn này tăngtrưởng nhanh như rửa đít (@Trung Tướng): từ 10% vào 1910 lên thành 65% vào 1936.

Cũng trong lúc này, người Nhật xâydựng giữa thủđô Seoul Đại học Đế quốc Keijo (京城帝国大学), một trong tổng số Bảy Đại học Đế quốc được Nhật xâydựng trong suốt WW2, tạo điềukiện cho dân Triều Tiên, for the first time, tiếpcận được với môitrường họcthuật hànlâm, hiệnđại và đỉnhcao.

Hiệnnay Đại học Keijo đã trở thành một phần của Đại học Quốc gia Seoul. Một Đại học Đế quốc khác trên đảo Đài Loan nay cũng trở thành Đại học Quốc gia Đài Loan, một trong những universities danhgiá và có chấtlượng bậc nhất châu Á. Tuynhiên vấnđề này sẽ nói dịp khác.

Nhờ Ánh Sáng Văn Minh, dân số Triều Tiên cũng tăngtrưởng mạnh không kém: từ 14 triệu vào 1910 lên thành 25 triệu vào 1944.

Những mẹ kiếp KIA, Golden Star, Hyundai… cũng đều xuấthiện chính là vào thờikỳ này, với những thóiquen và tậpquán Thương Mại được người Nhật mang đến. Mời Gúc, mời Gúc, mời Gúc.

Cô Cam đã tự thấy mình nguxuẩn, nôngcạn, bấtlương và thảmhại đến thế nào chưa, đồ con lợn?

Chỉ trong 35 năm ngắnngủi, người Nhật đã thayđổi vậnmệnh của cả một dântộc Triều Tiên mandi, mọirợ vôđối. Và dù đến tận giờphút này, cả Bắc Hàn lẫn Nam Hàn vẫn ra sức phủnhận côngơn Giời Bể của Nhật Bản, giới Tinh Hoa Thế Giới vẫn biết rõ về thựctế này, nhờ những ghichép tỉmỉ như của Vàng Son Isabelle, hay Alleyne Ireland trong cuốn The New Korea (1926), hay Carter. J. Eckert – giảng viên môn lịch sử Triều Tiên tại Đại học Harvard trong cuốn Offspring of Empire (1991).

(Hết hahaha)



Adayroi

Ref: Xoong Thủng (3440)

[si=6]

Anh hỏi khi không phải chớ lếu Sonoff mà hông tích hợp được sản phẩm của bỏn với Alexa, Assitant etc... thì sản phẩm của bỏn hơn gì các sản phẩm bình thường trên thị trường?

P/s: Nhưn chiện má khoe có nhà thông minh mí cả so sánh Sonoff vs Xiaomi.
[/si]



Adayroi

[si=6]

Cộng quân tuyên truyền thật tài tình.

Bộ đội ôm súng vào thành phố mà nhân dân hồ hởi vui mừng phấn khởi như mẹ đi chợ về.

Nhẻ bỏn đéo biết là súng đó chính là dành cho bỏn?

[/si]



Gà Chíp

Đường đường làmột nhà đầu tư lẫy lừng, rơi tiền chứ ko rơi lệ
Anh dự con bitcoin lên 57k, đéo ai ngờ, chuyên gia thổi nến vẫn đoán đao tren, nhưng nó tỏm sớm quá, quyết chờ 57k

[youtube=https://youtu.be/iaqI_JilWz8?t=22]



Khoai

[si="6"]Ref: Xoong Thủng (3443)

phải thừanhận mý chúng má gằng, anh nghiện fin sết, gất nặng

nhưng có-khinào nhờ vôtình ngó con Thủng địt nhao, mà anh khỏi nghiện, hông ta[/si]



Tiểu Mỡ

Ref: Khoai (3457)

Nghe giọng Thủng Nổ : 25 cm, là em cũng cảm thấy hoang đường .

Em xem fim Cũng không thấy đứa nào đạt mức đó

Mà Nhiễm sắc thể giới tính Thủng XY trong đó

gen : X made in zùn

Gen : Y madein Zùn

Thì có cứt 25 cm, 2,5 cm thì em tin

like a litter finger

[img=https://thumbs.dreamstime.com/z/man-showing-his-little-finger-pinky-close-up-raising-over-white-copyspace-possibly-also-one-counting-223792687.jpg]



Tiểu Mỡ

Ref: Tiểu Mỡ (3458)

like a little finger , thì em tin (sorry, sai chính tả)



NguyenViet

Quán Bựa, vẫn có vài (chục) thành viên, khả năng đọc hiểu, cảm nhận và óc hài hước còn yếu.

Nhưng phải công nhận anh Khoai là ngoại lệ. Đọc còm của anh, hầu như lần nào cũng phải cười.





MBTrading

Ref: Gà Chíp (3456)

Theo phân tích Elliott thì nó mới vừa kết thúc sóng 5 và sẽ về 25k soon



Lil Lyhn

[img=https://uphinh.vn/images/2021/08/26/3c0de4f46397aa0797b261cbfb3087b4.jpg]

Thước con Thủng



Lil Lyhn

Anh sẽ đón ông Bít ở 38k.



Xoong Thủng

He he he có mỗi ông buồi 25 xăng ti phân mà các Má bàn tán rôm rả quá nhẹ toàn Má có ông chiêm bé như quả ớt chỉ thiên.

Rất tiếc các Má sẽ không được chiêm ngưỡng trừ khi anh bị Nộ Clips he he he



Xoong Thủng

Ref: Tiểu Mỡ (3458)

Em Mỡ mới xem phim. Chứ nếu em sang Thai xem sex-show sẽ được bọn chúng cho cầm ông buồi 30cm gõ trống tùng tùng.

Nhớ đòi đi xem sex-show ở vùng ngoại ô nhé chứ mấy show ở khu Patpong thì không có màn gõ trống đâu he he he



Tiểu Mỡ

Ref: Xoong Thủng (3465)

Em xem cùng chúng bạn rồi.

Em cũng tường thuật mấy lần trên quán rồi

Bọn Tháy zý vào tận mặt em rồi nên e tin

Còn anh thì e vẫn coi đó là hoang đường.

Hehe



Kyphong

He he, như chuyện đùa, mà lại là thật. Không thể hiểu được.

[youtube= https://youtu.be/rz7VW41Hr_s]



tử thần đen

Ref: Forever (3115)

con này nhớ uống thuốc mà Bung Đen chỉ dẫn nghe chưa, uống xong khoảng 3 tháng lên quán báo cáo
[img= https://cumargold.vn/wp-content/uploads/2020/12/sna-pham-new.jpg]
website chính hãng nài

https://cumargold.vn/





Phi

Ref: Kyphong (3467)

Cái nón cối này nguyên gốc từ lính Mỹ, tên Hawley fiber helmet.

https://en.m.wikipedia.org/wiki/American_fiber_helmet



Asinerum Project Commander

Ref: Phi (3469)

Sai gòy con Bò.

Nón-cối Giùn xuấtphát từ bọn Pháp sang phạng Giùn từ giữa 18xx. Chúng Pháp gọi là Casque, nên Giùn kêu tạng bồi-âm là mũ-cát hay nón-cát.

Nón này có gốctích từ xaxưa lắm, mần từ thau hay nhuôm, thậmchí thép, dặng bảovệ dầulâu các chiếnbinh khi dánhtrận. Bọn Mẽo kêu là Helmet.

Khi sang Giùn, thì quả nón-cát nguyênthủy [mần từ thau hay nhuôm] khiến bọn Pháp nhọcnhằn mà déo hiệuquả. Chúng déo cần chống tên bay dạn lạc, vì Giùn déo có những món này, nhưng chúng cần chống nắng.

Vậy là chúng môngmá ông nón-cát dó thành thứ chúng Má nom trên dầulâu con Minhzauzai những mùa 1940s. Các sĩquan Pháp cũng thườngxuyên zùng chứ không riêng gì bọn phỉ cộngquân.

Dây là nón-cát bọn Pháp zùng tại chiếntrường Âubương mùa WW1:

[img=https://c7.alamy.com/compfr/mmx66t/casque-francais-ww1-periode-mmx66t.jpg]



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (3470)

Sang dến kỳ WW2, thì quả nón-cát Pháp dã cảithiện khá nhiều cho thêm phần dắczụng, như này:

[img=https://i.ebayimg.com/images/g/i1EAAOSwZzVeQCkX/s-l300.jpg]

Nó chính là ông nón-cối Giùn chứ déo gì, nhưng vẫn làm từ thau, nhuôm, thép, hoặc nhựa cứng. Còn bọn Pháp tại Giùn vẫn trungthành với nón-cát mần từ vải bọc xốp, nhẹ mà chống nắng ngoan.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (3471)

Những ông nón tạng này có dặcthù chung là rộng vành, khiến khảnăng chống nắng và mưa của chúng ông tăng lên nom tỏ.

Ngoài ra, quả vành rộng cũng dắczụng trong những trườnghợp như tát nước khỏi côngsự chiếnhào, lót dít ngồi thay ghế, dựng dồ cắn, thậmchí zùng thay quạt.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (3472)

Dcm tuynhiên, bọn nângtầm nón-cối lên hàng dỉnhcao, chính là xứ mẹ của chúng Má, bọn Khựa.

Chúng zùng bìa cạctông nén bằng côngnghệ cặc gì làm lõi nón, khiến ông nón vửa nhẹ vửa chắc, mà bềnbỉ vôdối.

Bên ngoài, chúng phủ bằng vải Gạcbadanh chínhhiệu Khựa Tôchâu. Phía trên, chúng gắn một quả núm hình ông sao bốn-cánh, tạo nên một phongcách thờitrang cábiệt. Phía zưới, chúng dánh quả quai-deo mần từ za lợn thuộc.

Bên trong, chúng sơn màu xanh-lá dậm, khá tiệp màu mý vải bọc ngoài. Bên sườn, chúng khoét vài lỗ nhỏ thoát bùhôi.



Đời nhọc nhằn

Ông BTC đang downtrend, tôi cũng ngóng theo a Lyn định bắt đáy ở tầm 39-40k. Mọi người cho ý kiến về thị trường xem thế nào.



Kyphong

Ref: Asinerum Project Commander (3473)

Mụ Bom chuẩn, mũ này xuất xứ từ Pháp, nó được thiết kế cho các xứ nhé chứ không riêng cho Đông Dương, mà cho cả Bắc Phi, Tây Phi, tóm lại nó phù hợp cho xứ nóng và nhiệt đới mưa nhiều.

Ban đầu vì sản xuất tại Pháp lên nó đều có một mẫu rộng vành mẫu này rất phù hợp cho các vùng sa mạc Bắc và Trung Phi trống trải nắng nhiều , nhưng lại không phù hợp cho lính viễn chinh vùng Tây Phi và Đông Dương nơi có rừng rậm bao phủ vành rộng rất vướng khi hành quân và tác chiến, lên sau đó cục thiết kế hậu cần Pháp thiết kế lại cho hai vùng này kiểu mũ vành hẹp tương tự như mũ cối ngày nay.

Mẫu chuẩn ban đầu đây, ở Bắc Lừa còn được gọi là mũ Thầy giáo Thứ.

[img=https://kenh14cdn.com/2018/10/8/mdkzmzjjymyyytiwngqwywfjmdqxzge2otvlymq3mjzfmtg-15389641151441575839857.jpg]



Vu Van Oai

Ref: Đời nhọc nhằn (3474)

Bọn tạo lập chúng chỉ vờn chút xíu cho nhân dân fomo hoặc chúng sẽ đạp thật sâu cho nhân dân lản chí. Ngu ý của Oai Vú là hold to die hoặc sẽ đeó thèm nhẩy vào cho đến khi nào thiên hạ chán hết coin.



Chim lửa

Ref: tử thần đen (3468)

Đm. Cô ác vừa vừa thôi. Sao ko súi người ta bú Xuyên tâm liên để chữa bệnh.

Curcumin đã có thử nghiệm lâm sàng, nhưng rất tiếc, tác dụng tương tự Xuyên tâm liên, nên chỉ có dạng thực phẩm chức năng để chữa bệnh cho lợn.

Cô nào hỏi bệnh phía trên mời vào bệnh viện khám để tìm nguyên nhân và điều trị bệnh.



Kyphong

Anh kể chút về ông mũ này tại chiến trường B2 chút, ông cối thường dùng cho các sư đoàn chủ lực và cho toàn bộ lính, nhưng riêng lính trinh sát bọn anh dùng mũ mềm aka tai bèo nha, thậm trí một số trung đoàn bộ binh khi vô B2 là thay hết mũ mềm.

Lý do khi đánh trận cấp trung đoàn trở xuống phải vận động áp sát,mũ mềm khi vướng cành cây không gây tiếng động và nó còn công dụng nữa là khi bất ngờ đụng biệt kích thám báo thì ta lấy mũ bịt vào nhả khoá an toàn cũng hạn chế tối đa phát ra tiếng động. Mấy anh em Nam Hoà khi đụng độ khoái mấy anh mũ cứng hơn mũ mềm vì biết mũ cứng ít lãnh nghiệm hơn mấy anh mũ mềm nhiều boong, he he.



Phi

Ref: Kyphong (3475)

Mũ casque làm từ liege (bần). Một dạo VN làm luôn bằng bã mía ép.

Mũ cối lại ép từ 1 loại sợi (đay hay gì đó), hãng Hawley có pa-tăng đàng hoàng, sản xuất cho lính Mỹ:

"The other fascinating discovery is that the second patent, which was filed on January 31, 1936 called for a removable vent cap – something that is only seen on the export helmets for South Africa that were made by Hawley Products Canada. To date no actual military or civilian version of a Hawley Products’ helmet in its traditional shape has been seen with such a removable ventilator cap."

[img=http://www.militarysunhelmets.com/wp-content/uploads/2013/08/copy-cropped-cropped-Banner4.jpg]

http://www.militarysunhelmets.com/2016/the-hawley-pressed-fiber-sun-helmet-patented



httchu

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3452)

Chỗ này nhẽ đính chính lại cho cô, bọn Híp tuyên bố không làm chư hầu của Khựa nhẽ do địa lý.

Chúng Híp biết bọn Khựa công nghệ hàng hải như buồi nên dí buồi vào sợ nữa. Từ đó Khựa cũng bất lực. Chứ bọn Xẻng liền giáp với Khựa, nhẽ chúng có lựa chọn khác.

Bản chất văn hóa của xứ Khựa cũng ít có tham vọng mở rộng lãnh thổ.
Chúng thường chỉ dẫn quân răn đe những ngoại bang làm phản rồi rút về chứ không có nhu cầu chiếm đóng. Cái chúng tập trung phát triển là cái Trung hoa của chúng.

Do đó chúng duy trì chế độ chư hầu với các ngoại bang là vì thế, chúng chỉ cần ngoại bang ngoan.

Và cách chúng làm để các ngoại bang dẫn thành của mình như cô nói là đóng hóa.

Con Triều Tiên đặc biệt hơn, hãy nhìn vào địa lý, chúng không du nhập văn hóa Khựa thì du nhập văn hóa ở đâu nữa. 3 bề là biển, mặt còn lại là giáp Khựa, thì chả du nhập văn hóa Khựa. Nhẽ chúng có lựa chọn khác.

Khi bật lại Khựa, Giùn còn chạy mẹ xuống phía Nam hay sang đâu đó, chứ Xẻng chỉ có xuống biển ngủ với cá. Bật được cái con kẹc.



httchu

Ref: httchu (3480)

Sorry, đồng hóa, lỗi typo



httchu

Ref: httchu (3480)

Cô hây tìm hiểu về văn hóa và địa chính trị để có những phán xét ngoan hơn.

Cái này là miễn phí hehe, anh chưa có charge fee lần này.



Sao Sɷlɷ

Á Phú Hãn

[img= https://1.bp.blogspot.com/-RIcMQV3Fk4E/YSgTkfNWyUI/AAAAAAAAjhM/mjQ6Ag0XPz4SKGB0pOdaluKhYM1Z3hS6gCLcBGAsYHQ/s2048/6883391A-2136-4742-A73D-1BF3C5CDF28D.jpeg]



Tiểu Mỡ

Ref: Asinerum Project Commander (3400)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=6RK4jyVuBns]

1 tình nguyện viên,, rất hăng say đi giúp đỡ nhân viên test covy,

Nhưng khi gặp Ca Dương tính, thì khóc tutu

: ủa, chị không biết đọc kết quả thì chị hỏi người khác chứ sao hỏi em, chết em lun gùi.

Chết mất

bật ngửa về nghề tình nguyện viên, đéo có kiến thức đéo chấp nhận rủi ro mà hăng như húng,

Đến lúc dính thì khóc tutu : Biết thế này thì ở nhà cho rùi



Tiểu Mỡ

[IMG=https://vnn-imgs-f.vgcloud.vn/2021/08/27/08/mbappe-real-madrid.jpg]

Chúc mừng M3P,

Anh đã đến đúng vùng đất hứa.

Sao anh da đen này, nhìn thiện cảm quá cơ,

Thiệc, em chưa mến ai da đen như anh này,

Khuôn mặt - nụ cười - biểu cảm, tất cả, đều rất có tình cảm



MBTrading

Ref: Tiểu Mỡ (3484)

Clip funny thôi tụi tiktok hay chơi trò này



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: httchu (3480)

Má biết.

Thật ra, Híp thời đấy may mắn tránh nạn binh-đao với Khựa, cũng do không chung biêngiới đất liền. Đó là lợi thế địa chính trị tự nhiên của Híp.

Thời đó, bọn Híp nô nức sang Khựa du học, y như giờ bọn Khựa nô nức sang Mẽo du học hehe. Nói gì nói văn hóa Khựa thời đó là trùm.



Adayroi

[si=6]Bọn RT đăng clip má Kamala Harris đặt hoa tại bia tưởng niệm ghi chiến công của quân dân Hà Nội bắt sống phi công Mỹ John McCain, với bình luận:

"This is the strange moment Kamala Harris visited the Vietnamese monument marking the capture of the late Sen. John McCain and laid down flowers.

While some commended the vice president for the gesture, others quickly pointed out that the monument where Harris placed her flowers was actually intended as a tribute to the Vietnamese defenders who captured McCain."

Gúc dịch:

"Đây là khoảnh khắc kỳ lạ Kamala Harris đến thăm tượng đài Việt Nam đánh dấu việc cố Thượng nghị sĩ John McCain được bắt và đặt hoa.

Trong khi một số người khen ngợi cử chỉ của phó tổng thống, những người khác nhanh chóng chỉ ra rằng tượng đài nơi bà Harris đặt hoa thực sự là để tưởng nhớ những người bảo vệ Việt Nam đã bắt McCain."

[img=https://icdn.dantri.com.vn/thumb_w/660/2021/08/25/1-1629880769298.jpg]


[/si]



Asinerum Project Commander

Ref: Adayroi (3488)

Zì thựcsự nhụcnhã cho một xứ Mẽo hùngcường.

Quả phùdiêu môtả anh Mạc Kên quỳ gối zưới dất (zĩnhiên déo dúng, anh ý dã gãy mẹ càng khi phóng từ xebay, nằm còn khó nói gì quỳ), tay chỏng lên trời, mặt cúi gằm như ông chó.

Chính anh Kên cũng từng dến viếng nơi này, nhưng anh chỉ dứng zòm chút, gòy lẳnglặng bỏ di, không comment. Zì coi dó là một hànhvi chấpnhận dược, zù déo ưa anh Kên.

Dây dườngdường một bậc phó-chủtịch, dcm lại lêlết dặt vònghoa lên một bia dánhzấu sự thuacuộc của chính quốcgia mình.

Déo còn niềm nhục nào nhớn hơn.



Gai Ngoan

Chúng cố tình đó Zì.
Đặt hoa để sỉ nhục người anh hùng đầu hàng Mc Cain mà Rep vẫn ca ngợi và thần tượng.
Chúng Rep tự hào vì thua cuộc thì Dem cũng tự hào vì rút chạy khỏi A Phú Hãn cũng anh hùng như Cain.
Bọn Dem đang cố làm những điều khác người mục đích để lấy trend với lấy tiếng cấp tiến để lấy phiếu và giữ ghế thôi.



Kyphong

Chả có gì nhục hết, bằng mọi giá phải thu phục Lừa thì làm gì bọn Mẽo nó cũng làm, giờ có thể trong tương lai tổng hành dinh vùng Đông Nam Á đặt tại Nội thì ngủ với cụ tổng bả cũng làm có đéo phải xoắn, he he.

Vụ sang Lừa kỳ này anh còn chả thèm nghe mấy cái phát biểu nữa mà nhìn vào thực chất, có hai cái anh thấy đáng quan tâm, một là tầu sân bay sẽ được vô Cam ranh, hai là Toà Đại Sứ, vậy thôi , nghe và quan tâm đéo mấy cái vặt vãnh này!



Bá Lý

Ref: Xoong Thủng (3408)

Kể cả độ ẩm cao, thì việc bật máy lạnh cả đêm khi ngủ, sẽ làm da chúng cô bị khô đi, độ ẩm đo được nếu không có bù ẩm tầm dưới 45%. Cứ đổ mẹ đầy bình nước, set tầm 55-60% là chuẩn. Mùa đông, độ ẩm cao như vút, thì đúng là nên sắm thêm quả máy hút ẩm nữa.

Anh Bá đương xài quả lọc không khí, bù ẩm, made by Vòong hehe, êm ái phết.

Lọc không khí Vsmart made by Voong

[im]https://live.staticflickr.com/65535/51405856984_20af1ac1f6_k.jpg[/im]



Lil Lyhn

Ref: Đời nhọc nhằn (3474)

Đây là kỹ thuật anh đi volume. Ví dụ: Entry 38k, stoploss 30k. Nếu cắn stoploss thì a lỗ tầm 20%. "Mức lỗ tặc lưỡi" của anh là 1k, thì anh đóng lệnh là 5k.

Mức lỗ tặc lưỡi đúng như tên gọi, lỗ thì tặc lưỡi bỏ qua. đéo bị làm sao.



Asinerum Project Commander

Ref: Gai Ngoan (3490)

Zì không nghĩ bọn Dems chúng hènhạ vậy. Chúng ngu thoy.

Ngaycả chính bọn Dems bên Mẽo cũng déo chấpnhận chuyện này, chúng Má cứ lên Tuýtdơ là tỏ.

Nhúng chân vào Giùn là kếhoạch của Dems, rút chân khỏi Giùn là của Reps, em Nhọ dịnh nhằm sựkiện nào?



Asinerum Project Commander

Ref: Kyphong (3491)

Chết cười mý con Bò.

Xegabay nào vào dược Camranh (max mớn 13 thước)? Ngu thì cũng vừavừa thoy chứ, ngu thứ-ba thứ-tư di, sao cứ dòi ngu Chủnhật?



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: Bá Lý (3492)

Made by Khựa, in logo Voong thoy.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: Asinerum Project Commander (3489)

[img=https://gdb.voanews.com/470F23EE-CACF-4F37-A5FF-4DA9E438A3AF_cx0_cy4_cw0_w1023_r1_s.jpg]

[img=https://media-cdn.laodong.vn/storage/newsportal/2018/8/26/627455/20160520154440-John-.jpg]

Hehe



Asinerum Project Commander

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3496)

Dây mý gọi là "tiêuzùng dầndộn" nè.

Cũng hàng Khựa 100%, nhưng trả giá gấp 2, chỉ vì lòng tựbung zântoọc.

Hoy kệ mẹ con dó. Coi như con làm từthiện. Nhưng từthiện cho zân nghèo thì déo làm (nếu con làm nhiều gòy, thì Zì sorry hehe dịnhkiến), sao lại từthiện cho trọcphú? Diều này khiến Zì khá ngạcnhiên mý tưzuy chúng Má.



Bá Lý

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3497)

Tấm bia trên Hồ Trúc Bạch hiện nay đã sửa lại so với bia ban đầu.

Nội dung trên tấm bia ban đầu là:

[im]https://live.staticflickr.com/65535/51405152881_ae8297630a_b.jpg[/im]

Ngày 26-10-1967 tại hồ Trúc Bạch quân và dân thủ đô HN bắt sống tên Jchn SNey Ma can thiếu tá không quân Mỹ lái chiếc máy bay A4 bị bắn rơi tại nhà máy điện Yên Phụ.
Đây là một trong 10 chiếc máy bay bị bắn rơi cùng ngày.

Nội dung hiện tại trên tấm bia bây giờ:

Ngày 26-10-1967 tại hồ Trúc Bạch quân và dân thủ đô Hà Nội bắt sống phi công John Sydney Mc.Cain - thiếu tá không quân lực lượng hải quân Hoa Kỳ đã lái chiếc máy bay A4 bị bắn rơi tại nhà máy điện Yên Phụ là một trong 10 chiếc máy bay bị bắn rơi cùng ngày.

[im]https://live.staticflickr.com/65535/51404403037_a2ddcaf02b_h.jpg[/im]



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (3498)

Zì doán con Lươn mua nhà Voòng sống, nên dược voucher khuyếnmãi hàng Voòng. Nhẽ ông máy-lọc Voòng giá khuyếnmãi chỉ bằng giá Khựa, nên con xài thoy.

Vụ này Zì thừanhận Voòng khéoléo, phạng trúng tâmlý bầnnông Giùn.

Zì sẽ không ngạcnhiên nếu con Lươn khoe tiếp 2 ông xebương, 1 ông xekêu, và nhiều thứ Voòng khác.



Bá Lý

Ref: Asinerum Project Commander (3498)

Hehe, đợt máy đầu, anh Voong tung xuỳ quả giá giảm 50% chỉ cho nhân viên đặt hàng, quả máy công suất tổ bố cho phòng khách 50m2 giá niêm yết 8 triệu ông cụ, được bán nhõn 4 triệu ông cụ, rẻ hơi chút so với máy của bọn Híp mà công suất lớn hơn.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: Bá Lý (3499)

hehe tấm nài bự hơn nè Má:

[img=https://media-cdn.laodong.vn/storage/newsportal/2018/8/26/627559/Tang-Le-John-Mccain.jpg]

Các thể loại tượng-tủng, bia-bủng của Giùn, cớ làm sao xấu vãi be Lồn vậy nhỉ? Ở Bương quê Má, đi đâu cũng thấy tượng-đồng, nhưng chúng đẹp lòi Lồn ra:

Đến cả Nga Ngố, xứ cộng quân bương hạng 3, mà tượng của chúng vẫn đẹp lòi Lồn ra, do nền tảng mỹ học thôi, chứ đéo gì:

[img=http://cob.cdcs.selu.edu/kwik-mind/U-anhly/FmsStatues/fmstatus_8.jpg]



Bá Lý

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3502)

Hồi đầu anh em ghị Tên Phi Công, sau sửa lại bỏ chữ Tên đi cho nhẹ nhàng.



Asinerum Project Commander

Ref: Bá Lý (3501)

Dó, Zì nói có baogiờ sai.

Hehe tăng giá lên gấp dôi, gòy khuyếnmãi còn một nửa, mà Giùn cứ cắm dầu mua, lại còn cangợi khentụng hàmơn tứtung, thế mý là Giùn.

Như bữa trước có con déo gì mua nhà Voòng gòy vào Quán cangợi Voòng bị Zì chửi bục be Lồn ý nhở? Dcm quả chungcư ghẻ bán giá gấp dôi, khuyếnmãi cho 3 mùa gửi xe free trong hầm. Nhânzân ânhuệ hàzầm hàzầm.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3502)

[img=https://www.gpsmycity.com/img/gd_attr/10947.jpg]

[img=https://www.orangesmile.com/extreme/img/w600/motherland-calls-sculpture_1.jpg]



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: Bá Lý (3501)

Sẵn cô Lý khoe luôn vài vật-dụng khác trong nhà cho Má nom coi nào.

Có bàn chải điện chưa?



Bá Lý

Ref: Asinerum Project Commander (3504)

Anh Bá đã khen câu nào đâu, quả máy lọc nom khá đủ chức năng, vửa lọc không khí, vửa tia UV đéo gì, lại có cả bù ẩm mà giá có 4 trẹo ông cụ, zìa đặt trong phòng chạy phà phà, đéo lọc được thì cũng bù ẩm cho khỏi khô da.

Chứ nếu muốn lọc xịn thật, thì phải mua tậu ông máy Đức, hoặc Mẽo, nặng như trình trịch, riêng mấy quả lọc nó noặng mẹ đôi chục cân kilo ý, thì mới may ra lọc được, chứ mấy con máy bé như tẹo của Híp, nhẹ 3 cân kilo, thì có lọc vào LON.



Bá Lý

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3506)

Thôi bạn ơi hehe, cười vãi lồn ra. Bàn chải điện anh Bá dùng cả chục mùa nay rồi. Trước có mua cái của Xiaomi màu trắng, cơ mà dùng hơn mùa sạc đéo vào điện nữa, vứt mẹ đâu rồi. Giờ dùng của Oral-B thôi.



Asinerum Project Commander

Máy lọc khôngkhí giadình, là một trong những quả máymóc giazụng lừalọc nhất ever.

Dauxót thay, các tạng máy này càng lúc càng dôngdảo, mà vẫn lừa zângian ngon như choét. Diểnhình như máy tạo iông, máy xả oxygen, máy chống tia cựctím, etc.

Chúng dánh vào tâmlý bọn thầnkinh không bìnhthường và thấthọc, mà thoy.

Chúng Má phải nhớ rằng, nếu muốn lọc khôngkhí dạt chấtlượng dáng-ghinhận, thì ông máy phải to bằng cả quả tường, hoặc kín mẹ trần nhà.

Dằng này, dcm, ông máy chỉ bằng quả phích-nước-nóng, thì hút-hút lọc-lọc cáy mả mẹ chúng Má, à? Chúng Má dã thử hút bụi bằng máy hút giazụng cực mạnh 3KW từ cách xa 1 mét chưa? Hút dược cáy máu Lồn.

Máy-lọc-khí, cũng vậy. Lọc cáy Lồn ý mà lọc, kểcả máy Dức máy Mẽo máy Hòalan. Bịp tuốt.



Kyphong

Ref: Asinerum Project Commander (3495)

Mớm mớm cái lồng, he he.

Anh nói rồi về quân sự thì trật tự nghe chưa Bom em yêu, nó chia hai phần Dân sự và Quân sự nha, nó đã liệt cảng nước sâu thuộc top the Word , nó đón được tầu trên 100 ngàn tấn vượt hầu hết tải trọng choáng nước của các thể loại Hàng Không Mẫu Hạm trên thế giới, cãi cái đéo mà cãi, he he.



Asinerum Project Commander

Ref: Kyphong (3510)

Hónghớt, cũng cần có trìnhdộ.

Bọn Nga từng tintưởng diều dó, nhưng dã rút cmn sạch, trước mẹ lúc hết hạn thuê 30 mùa.

Camranh, chả có giátrị cặc gì cả, ngoài việc zùng cho Giùn thủzâm.



MBTrading

Ref: Asinerum Project Commander (3511)

Cái này Zì nói rất đúng nhé các bựa nếu cần Mỹ sẽ trưng dụng Phú Quốc để trở thành Pearl Habour để kiểm soát tuyến Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương chứ chui vô kẹt Camranh làm quái gì...nếu chui vô camranh là nằm trong tầm tên lửa Khựa ở quần đảo paracel rồi...con Phongky còn ngây thơ lắm hay lú quá rồi he he he



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (3509)

Với hàmlượng bụi trong khôngkhí vôdịch trầngian như tại Giùn (dứng thứ 159 trên 170 xứ thamgia khảosát theo phươngpháp tính EPI), thì mọi máy-lọc của chúng Má chỉ zùng làm-cảnh.

Không tin thì con Lươn cứ dặt mẹ một quả quạt-cây cạnh quả máy-lọc Voòng, gòy bật 2 ông cùnglúc. Sau 1 tháng lên dây báocáo kếtquả.

Mua máy Dức máy Mẽo, có ngoan hơn không? Ngoan cáy con cặc. Chúng Má thừa xèng thì cứ mua, nhưng Zì de trước, ngoan cáy con cặc.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (3513)

Nguyênlý của most máylọc khôngkhí giazụng chúng Má quen zùng là gì?

Rất dơngiản. Ông là một quả máy hútbụi côngsuất thấp, bên trong có một buồng lọc hoạttính. Buồng này chứa những hóachất có táczụng lọc bớt vài loại vitrùng, và cũng ngăn dược bụi kíchthước nhớn.

Nghĩa là, nếu gian buồng chúng Má chỉ có zungtích khoản 1m3 (aka bằng 1.5 quả bàn-học hàinhi), hoặc khôngkhí trong buồng vốn dã dủ sạch cmnr, thì mayra máylọc mới pháthuy hiệuquả.

Ngược lại, ông máy phải chờ khôngkhí bay dến sát mình, thì mới cóthể làmviệc dúng chứcnăng. Việc này là khôngtưởng.



Asinerum Project Commander

Ref: MBTrading (3512)

Fookwok cáy con Buồi.

Zùng Fookwok làm cặc gì, trongkhi chỉ chạy thêm trump câykylo nữa là sang mẹ dất chưhầu trungthành Siêm hay Mã.

Còn Camranh Cảng thì rõ gòy. Dcm xehỏa hạngtrung của Khựa cũng zập cho déo còn tí máu nào. Cách mấy trungtâm phòngvệ Khựa nhõn 400 câykylo, thì hehe dồntrú cáy con Buồi.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (3515)

Phi, Mã, hai xứ chưhầu Mẽo, cũng nằm cách các trungtâm quânlực Khựa tại Biển Nam Khựa chỉ vài trump câykylo. Camranh zùng cúng mả mẹ chúng à?

Nếu Namkycho thựcthụ dắczụng cho hoạtdộng sendầm của Mẽo, thì chúng dã déo bỏcuộc mùa 1970s. Chúng phải gồngmách mà giữ, tạng Xẻng, Tày, Siêm, Phi, Mã.

Ảotưởng như con Buồi Chó ý. Lãnhchúa thì bịpbợm, còn zângian ảotưởng. Có xứsở nào oannghiệt hơn?



Bá Lý

Ref: Asinerum Project Commander (3514)

Đừng đùa với những công dụng của máy nha anh Zì. Lọc bụi mịn thì chưa biết thế nào, nhưng hút mùi khá tốt. Mùa này châm điếu cigar hút trong phòng, mà không có quả máy thì mùi mẫn lắm, bật máy lên, hút thoải mái luôn.
Anh Bá thích công dụng này, với bù ẩm, chứ lọc bụi mịn thì cũng đéo care lắm.



Giùn gộc

Hehe nghe Zì đá tụt Lồn cô Kỳ thật sảng-khoái, đặng cỏn và lũ nông-phu Giùn hết cớ lấy Cam-cảng mà thủ-dâm đêm ngày.



Asinerum Project Commander

Ref: Bá Lý (3517)

Con này ngu thật, hay vờ?

Hút mùi, phải nhờ ai di từ ngoài phòng vào dánhgiá, chứ chúng Má tọa mẹ trong phòng, thì biết dược con củ Cặc.

Dcm tuynhiên, bảnchất của mùi khác bụi. Các hạt mùi cực nhỏ, nhẹ ngang khôngkhí, nên các máy hút-mùi cũng hút dược chútdỉnh.

Nhưng vấndề cănbản vẫn là, máy phải nằm trong khoảngcách dủ nhỏ, thì mới pháthuy hiệuquả. Máy dặt cách 5-3 thước, thì hút hút cáy con cặc. Dcm chúng Má toàn tự tưởngtượng.

Còn diềuchỉnh-ẩm thì, dcm, máylạnh hiệndại déo nào không có? Kể cả máy Khựa. Nếu chúng Má dặt nhiệtdộ máylạnh tầm 25o, thì dộ-ẩm sẽ mặcdịnh vừavặn nhucầu mà déo cần chúng Má bấm nút cặc gì.



Bá Lý

Ref: Asinerum Project Commander (3519)

Toàn anh chết, lại đi cãi anh khiêng, anh đéo dùng any máy móc bao giờ, lại cãi anh dùng hàng ngày.

Đánh giá hiệu quả hút mùi thế nào là ngoan? Hehe là khi các cô hút thuốc khói như mù mịt trong nhà, chỉ cần bật máy lên, đến lúc con vện đi mần về khịt mũi mấy lần, nhưng cũng đéo thấy thảo luận cặc gì, đại để ông lại hút thuốc à? thì là ngoan, thế thôi.



Xoong Thủng

Ref: Asinerum Project Commander (3514)

Zì kết luận sa lông bỏ mẹ.

Muốn biết máy lọc KK hoạt động trong phòng có hiệu quả không thì phải đo chi số bụi mịn độc lập trước và sau khi bật máy.

[img=https://salt.tikicdn.com/cache/w1200/ts/product/64/7f/f5/3d52cee21f92740418e163662d742bf1.jpg]



An Phong

Cộng quân à không các anh Hoỳ khủng bố đã đánh bom sân bay Kabul, làm chềt 12 lính Mỹ.

Vụ rút quân A Phú Hãn của Bai đần ngày càng lúng túng và nhục nhã hơn. Cứ y chánh sách của anh Trump mà làm coi bộ cũng không dễ ăn.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (3519)

Muốn hút mùi tốt, máymóc chúng Má phải dặt trên cao, hóng các hạt mùi bốc lên trên, mà hút.

Chứ déo ai lại dặt mẹ máy chân tường dòi hút mùi? Hút thủzâm, aka tự chơi bài tâmlý rằng bố mày hút sạch cmnr, thì dược.

Zân bú xìgà, zứtkhoát phải có phòng riêng. Bọn Bương thường làm một quả bar mini tạigia. Bar này thường nằm mẹ trên sân-thượng, hoặc Open Living Room, dón khí giời là chính.

Nếu chưa có, mời nhânzân cút ra bancông mà bú, nếu không muốn hàinhi thủng mẹ cả phèo mý phủi. Hút hút cáy con Cặc.



Asinerum Project Commander

Ref: Xoong Thủng (3521)

Hehe vậy Má do chưa, cho Zì xin vài xu xácminh?

Dừng khoe Zì dó là côngbáo của hãng, nha Má.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (3523)

Vện con Lươn, nhẽ cũng quen mẹ mý mùi xìgà của con gòy, nên déo nhận ra thoy.

Như bọn có con-mọn ý. Dcm nhà chúng khai nhức cả nách, nhưng chúng coi như không. Dcm người không quen vào, chỉ muốn mửa.

Zì vào nhà ai bú xìgà cách 3-5 giờ, Zì nhận ra ngay. Bấtluận có mở cửa cho gió tạt hàzầm hàzầm hay không. Nếu dúng xìgà xịn, tạng Quyba, hoặc thuốc-hộp (chạy tảu Pipe) của bọn Anhnhợn, Mẽnhợn. Xìgà zỏm thì Zì không sua.



Xoong Thủng

Ref: Asinerum Project Commander (3523)

Kẻ cả có hút mùi cũng đéo nên hút thuốc trong phòng.

DCM các Má đéo nghĩ đến các Má thì cũng phải nghĩ đến hài nhi, vện, pa-ma... Nói thật vào những phòng hút thuốc mùi quện vào đồ vật rất tởm, chị bọn hút thuốc tương như sạch mùi chứ người không hút là nhận thấy ngay.

Hãy ra ban công hút hoặc sang chảnh thì tạo buồng hút thuốc riêng chi chúng Má ngồi.



Xoong Thủng

Ref: Asinerum Project Commander (3524)

He he he anh đã ghĩ rõ là dùng máy đo độc lập rồi mà Zì

Xem chỉ số báo trên các trang VD: iqair.com ; aqicn.org... rồi anh sẽ lấy máy đo độc lập ra sân đo so sánh với web . Sau đó, đo trong phòng trước khi bật máy rồi đo lại sau khi bật máy chừng 45 phút.

Nói vậy thôi chứ Zì bắt anh làm clip nữa thì anh ngại lắm he he he anh thực sự quan tâm đến KK sạch cho gia đình nên đã làm test chứ ngu gì mà chay mãi cái máy đéo có tác dụng.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (3525)

Giùn chúng Má, trong nhà luôn có những mùi sau, mà chúng Má hoàntoàn déo nghe ra, nhưng người ngoài phát tởm. Dó là.

1. Mùi cá rán;

2. Mùi mắm xào hay chiên (dcm chiên là tởm nhất);

3. Mùi khaikhắm hàinhi (những nhà có hàinhi tầm zưới 3 niên, zù di bỉm suốt ngày);

4. Mùi áo-quần thay ra nhưng chưa giặt;

5. Mùi bát-dĩa bỏ vào máy-rửa nhưng chưa rửa;

6. Mùi thức-cắn thừa nhưng chưa dổ trong thùng-rác;

7. Mùi giày-vớ nơi các kệ giày;

8. Mùi salông hay thảm quá lâu chưa zọn;

9. Mùi tóc (dcm mùi tóc Giùn cực tởm nhưng chúng Má déo hay);

Dcm chúng Má cứ tưởng déo có mùi cặc gì, vì chúng Má nghe quen cmnr. Còn kháchkhứa, vì tếnhị nên déo nói.

Zì thì chả tếnhị cặc gì, Zì khạc khạc cmnluôn.



Asinerum Project Commander

Ref: Xoong Thủng (3527)

Mama Zì dã làm test, kếtquả chúng Má doán trúng gòy dó.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (3529)

Chết cười. Sống giữa xứ Giùn, mà chúng Má kỳvọng có một bầu khôngkhí trongsạch cho giadình mình, bằng những quả máy to cỡ bắp-chân.

Hàihước thứ-hai thứ-ba thoy, chứ déo ai Hài Chủnhật thế (@con nào Zì quên) hehe cáy dcm.



Xoong Thủng

Ref: Asinerum Project Commander (3529)

Nhà Mama Zì nhẽ rộng như lâu đài hoặc lúc bật máy quên đóng cửa he he he

Với con Xiaomi nhà anh phòng rộng 25m2 bật full công xuất thì chứng 30-45 phút là chỉ số từ 80-100 sẽ xuống dưới 25

Các Má dùng máy nhớ nó sẽ báo lọc lọc phải thay hay chưa thì nhớ thay đừng tiếc xèng nhé. Xiaomi có cái hay làm lắp cục lọc nghiên hay không đúng máy nó đéo chạy.



MicroTri

Mịa mậy con Bựa hóng hớt theo mụ Nancy:
- Xegabay vào vịnh Đà Nẵng (khoảng đâu 12m) còn được, cái Cam Ranh kia tận 15m, nó có thể không cập cầu cảng được, nhưng lội vào vịnh là vô tư nhé.
- Vì là biểu tượng nên nó mới rúc vào Cam Ranh, còn hóng gió mới ghé Phú Quốc.

- Mấy cái ảnh khuyễn mãi, Mỗ chụp khi dẫn quý tử ra biển ngắm USS Carl Vinson, gặp mấy giặc lái F18, nó tặng huy hiệu phi đội + kính mát + tờ đô có chữ ký của mấy chú cho quý tử

[img=https://1.bp.blogspot.com/-FvEvC9NhsS4/YSiTLSJLDdI/AAAAAAAASRo/bwqyaMNDJeAIeOmju3BZuXHQ4rnSRRh_QCLcBGAsYHQ/s320/DSCF8412.JPG]

[img=https://1.bp.blogspot.com/-9w38CKRMqhc/YSiTHjcPAXI/AAAAAAAASRc/BCUT8722Tt48z73wK_n5U9WQhvsEtV1BQCLcBGAsYHQ/s320/DSCF8458%2B-%2BCopy.JPG]

[img=https://1.bp.blogspot.com/-N3itCT57RVg/YSiTHgXASSI/AAAAAAAASRY/MVsv3TncarMYF0SsCHJ00nWx-p7pwo91ACLcBGAsYHQ/s320/DSCF8472.JPG]

[img=https://1.bp.blogspot.com/-4DAZpMRxbPM/YSiTHsv4-VI/AAAAAAAASRg/gh8aJh4Q_5UDul8kDpTCJ_bwRPGSNgklgCLcBGAsYHQ/s320/DSCF8479.JPG]



Asinerum Project Commander

Ref: Xoong Thủng (3531)

Nhà mama Zì không rộng. Nó là tạng nhà truyềnthống của Giùn: cầuthang rất bự, rất lắm khoảngtrống vôtíchsự, trần rất cao và dầy thạchsùng phi nháonhào, cửanả rất nhiều nhưng cửa déo nào cũng hở toanghoác, câycỏ trồng lungtung bấtcứ góc nào y thích, bàn-ghế và dệm-thảm loạnxạ tảpílù.

Ngoài ra, chuột và zán và nhện và kiến và ông déo gì bandêm kêu kẹtkẹtkẹt dôngdúc lúcnhúc như Tokyo. Quạt-hút-gió lắp khắp nơinơi nhưng bụi bám nhiều dến mức chúng déo chạy dược, hoặc có chạy nhưng déo kếtquả nên mama hehe chán cmn từ lâu.

Cách nay vài mùa là vậy dó. Giờ vẫn thế hehe.

Zì chúcmừng chúng Má nếu chúng Má không tọa trong quả nhà như mama Zì.



Gai Ngoan

Ref: Asinerum Project Commander (3528)

Đặc biệt là mùi mắm. Sợ thực sự luôn.
Tết rồi em được chị họ mời qua chơi, chơi bời gì đâu, khoe quả nhà ống mới xây thôi.
Nhà hiện đại phết. Quy hoạch bếp là 1 gian phía sau. Thoáng gió. Phía trước là phong khách với chỗ dựng xe kêu.
Em đi đến cầu thang để lên lầu thì ôi thôi, mùi mắm sộc tận óc, tý nôn.
Anh em Giùn dạo gần đây xây lều ống cũng chịu khó học hỏi bương, cung. Bếp cũng hút mùi oách phết. Nhưng nấu toàn cho đẫm mắm cốt với mắm tôm thì thôi, bố của hút mùi cũng thua.

Còn vụ bú cigar thì em thi thoảng có bú chơi chơi cho vui. Nhưng cũng 3-4 năm không sờ đến, dù vẫn còn 5-7 hộp trong tủ.

Cigar phải thuộc hạng cao cấp, lá cigar được ủ lâu, 3 năm trở lên với lá Quyba, hoặc 5 năm với non Quyba thì khi bú mới không sinh ra mùi thuốc lá.
Còn điếu như anh Lý khoe ở ảnh nào bên trên tuy là Quyba nhưng 1/3 cuối điếu sẽ có mùi thuốc lá (not mùi cigar). Hai mùi này khác hẳn nhau, các bựa liu ý.
Cigar mà hút phòng kín nó ám vào đồ dùng, rất hôi. Nhưng đỡ hơn mùi thuốc lá nhiều.
Em ngồi hút 1 que hết tầm 1h-1h30 phút. Hút xong thì túi xách, quần áo, tóc đầy mùi cigar, còn háng có mùi cigar không thì để em hỏi chố xem cỏn nói gì.



Asinerum Project Commander

Ref: MicroTri (3532)

Chết cười mý con Giàhói sắp lên nóc tủ.

Xegabay vào vịnh, dặng làm cặc gì trong dó? Halongcho, Dosoncho, Danangcho, Vungtaucho, etc, cũng vào thoảimái, chứ dâu nhõn Camranh?

Chúng chạy giaolưu cho vui thì dược, chứ tácchiến cccc gì hả? Hay chỉ nằm phơi cho mấy anh Khựa thử súng?



Lil Lyhn

Máy lọc không khí các cô có thể tự chế dc mà. Mua cái màn lọc lắp vào mặt sau cái quạt. Xong.

Ăn nhau ở cái miếng màn lọc.



MicroTri

Ref: Asinerum Project Commander (3535)

Mịa đã nói ngoại giao Pháo Hạm, nó vào để lấy số má, khoe hàng là chính, trước đây đàm phán vào Cam Ranh mãi không được mới rúc vào DaNangCho đấy.



Asinerum Project Commander

Ref: Gai Ngoan (3534)

Phải gòy.

Em cứ nom con nào bú xìgà mà bóc mẹ tem di, thì nghĩa là, xìgà dó xịn, bú dược dến tận chuôi.

Còn con nào cứ dể nguyên tem mà bú, thì khi bú tới tem, chúng vứt cmn di luông.

Zĩnhiên nhiều con bú thuốc zỏm nhưng vẫn bóc tem, hehe chuyện này cũng bìnhthường.

Nhưng em là gái mà bú một nhát hết nguyên que thì Zì phục phết dó. Zì chỉ bú dược 2-3 hơi là zụi.



Tiểu Mỡ

Ref: Lil Lyhn (3536)

Mỡ nể trình học kỹ công nghiệp của cô quá

Năm ngoái thì bảo : để gạch vào tủ lạnh rùi đem ra làm mát phòng như điều hòa,

Năm nay lọc không khí bằng vài màn / aka vải Xô

Không biết con gì hay trộm bài từ Quán có hốt cồng này của cô đem lên phây con không nhỉ?



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (3539)

Con Lươn còn trẻ, theo Zì déo nên bú xìgà, mà múp qua ngành bú tảu Pipe.

Xìgà côngphu quá, bọn trẻ chơi déo hợp, nhất là trángniên Giùn, thiếuthốn dủ thứ, muốn sắm dủ bộ dồnghề cũng nhọc lòi Lồn ra. Nếu chỉ bú azua thì thoy, sao cũng dược.

Bọn trẻ bú tảu nghe zất ngôngcuồng, cátính, tầm U40 là chơi ngoan. Zì ưng.

Dừng dú mý Zì. Zì U90 cmnr, bú là phụ, suynghĩ là chính, nó phải khác.

Dcm thuốc tảu xịn Bương thơm như phừng, nghe chả thua gì xìgà, nhưng tiệnzụng, làm nhát hết ngay, déo phải rút ra rút vào mất thờigian.

Hai thứ dắtdỏ như nhau, nên cũng déo có gì phải ngượng.



Xoong Thủng

Ref: Tiểu Mỡ (3539)

Ý má Lìn là thế này

[img=https://ca-times.brightspotcdn.com/dims4/default/004cab2/2147483647/strip/true/crop/2816x2112+0+0/resize/840x630!/quality/90/?url=https%3A%2F%2Fcalifornia-times-brightspot.s3.amazonaws.com%2Fa5%2F53%2F1bb6d6a1445e86d29cb540c86918%2Fthomas-first-diy-filter-setup1-cr-thomas-talhelm.JPG]

Em Mỡ lại nghĩ nó là thế này

[img=http://alexchanglaw.com/wp-content/uploads/2015/09/ACC-Fan-Filter.jpg]

Nhưng mà thưa má có lọc được bụi mịn PM2.5 CCC he he he



Xoong Thủng

Ref: Xoong Thủng (3541)

Muốn chi ít xèng thì các má mua cái lõi lọc cởi chuồng như thế này về chạy.

[img=https://m.media-amazon.com/images/I/51C9Z9jJg+L._AC_SL1024_.jpg]

Cho chỉ khác là đéo có cảm biến, LCD hiển thị và lâu lâu bụi rụng ra đầy sàn các Má nhớ quét cho sạch he he he

Tuy nhiên, cũng đéo tiết kiệm được bao nhiêu. Máy 3 củ thì cái lõi chuẩn đã hơn 1 củ rồi nên mua mẹ cái máy nhìn nhà cửa cho nó gọn gàng. Trừ khi các Má lọc KK trong kho thì thôi không nói.



Asinerum Project Commander

Ref: Xoong Thủng (3541)

Sai gòy, con Bò.

Cục lọc phải lắp phía sau quạt, chứ lắp trước, thì khí chạy vào cccc à.

Zìa nguyênlý, thì dúng như vậy dó. Nghe nó hơi nồngnàn, nhưng chuẩnmực.

Máy của con Thủng là tạng 300sf (tầm 26m2 phòng) có côngsuất tiêuthụ là 20W, nghĩa là bằng 1 quả quạt Ông Cóc kinhviện của Giùn cộngquân. Máy này cứ phephảy chạy cả ngày, hút dược gì thì hút, không dược thì thoy.

Còn quạt như hình trên côngsuất lên tới 75 thậmchí 100W, mạnh gấp 3-5 lần, chạy tốc váy luông.



Xoong Thủng

Ref: Asinerum Project Commander (3543)

he he he hình này đơn sơ đúng chất DIY Giùn nên anh lấy làm vi dụ.

Lắp vào đít quạt thì cũng phải tạo luồng hút KK tạng như đường ống dẫn chứ buộc dây như hình anh gửi thì trước hay sau cũng he he he same shit



Bá Lý

Ref: Asinerum Project Commander (3540)

Đánh ngạch Pipe cũng rất ngoan, thỉnh thoảng làm 1 cối bập bập thơm tho lắm. Tuy nhiên đánh Pipe cách rách hơn cigar, ông cigar chỉ cần 1 quả cắt hoặc đục lỗ, với cái khò là chơi được ngay, trong khi ông Pipe phải vệ sinh, thông tắc, rồi mỗi loại thuốc 1 tẩu riêng, lằng nhằng lắm.

Cigar anh Bá đánh đều mấy mùa nay rồi, phạng chủ yếu là Quiba, Non Quiba cũng thỉnh thoảng. Hơn năm nay thì có trò để hộp với tem lại làm gói quà để gốc thông mùa Giáng sinh.

[im]https://live.staticflickr.com/65535/51404666607_a2be048171_k.jpg[/im]

@Gái Ngoan: Không rõ em thẩm thế nào, nhưng điếu Por Larranaga Picadores khá ổn áp. Hút thì hút qua tem một chút thôi, đoạn cuối điếu nào chả sặc mùi tobaco hả em.

[im]https://live.staticflickr.com/65535/51405429906_a2b0b613d1_k.jpg[/im]



Lil Lyhn

Ref: Tiểu Mỡ (3539)

Chiện cục gạch tủ lạnh là anh đùa.

Nhưng máy lọc không khí (lọc nước) thì có gì đâu. Nguyên tắc là cho không khí, nước đi qua màn lọc. Màn lọc có nhiều lớp từ lọc hạt lớn đến hạt nhỏ, từ centimét đến micromet. Vải xô em Mỡ là lớp lọc đầu tiên í.

Mấy hãng máy lọc cũng mua màn lọc + quạt rồi ghép vào nhau.



Asinerum Project Commander

Con Lươn zùng dồ xìgà như thế thuộc típ Minimal, chỉ cần nhõn 2 món, là Cắt {cutter} và Lửa {torch} aka Lighter.

Nếu bú xìgà tạng nghiệnngập, thì như vậy nhẽ cũng dủ. Nhưng nếu muốn bú như một zânchơi, thì cần vài món nữa.

1. Humidor. Giới taychuyên Giùn gọi là gì, thì Zì cũng déo rành. Dạikhái dó là thiếtbị giữ que xìgà không bị cứng, vón, rách, nhão.

Zì bú 1 que xìgà trungbình mất quãng 1 tuần, thithoảng 2 tháng, nên cần ông này. Số que của con Lươn dốt above, nhẽ dủ cho Zì trong nửa thếkỷ.

2. Ashtray. Giùn kêu là, gạt-tàn, hay gì? Chúng Má không zùng chung ông này mý các tạng thuốclá bìnhthường dược, vì dặcthù xìgà rất khác. Ông này cũng cần dựng trong một quả ví thửa riêng.

Gạt-tàn xìgà không chỉ zùng dặng zụi que thuốc vào, mà trọngyếu zùng dặt que thuốc khi chúng Má dã châm nhưng chưa bú, hoặc dang bú muốn ngơi một chút. Hoặc dơngiản như Zì: châm xong mặc mẹ ông xìgà tự lomzom cháy, Zì ngồi ngắm và hít.

Zânchơi mà. Bú xìgà là một lạcthú, chứ Zì có nghiện déo dâu.

Ngoài ra, nhẽ chúng Má cũng nên có các bao/túi taychuyên phụcvụ nhucầu xêzịch, chảzụ lên sân gốp. Quả này nhẽ không cần nhắc.



Bazi Lốp



Ref Zì, Cồng nào đéo nhớ
-----------


Nói về vụ máy móc bị thần thánh hoá quá, ngoài máy lọc KK, máy tạo ẩm ở Giùn.
Còn 1 loại máy nữa, được nhân dân, các má nội trợ hưởng ứng nhiệt tình trong cơn hới mưng, đó là Nồi Chiên Không Dầu aka NCKD

Đcm, em ghét nhất cái này, ngay từ đầu em đã ko định mua nhưng con vện em cỏn hới mưng đua đòi mua bằng được. em chiều ý cỏn, mua về, rồi làm mấy món cho cỏn thử.
Được mấy hôm hí hửng, sau chán vì nó đéo đúng kì vọng của cỏn về 1 loại máy thần thánh, vừa ngon, vừa tốt sức khoẻ, lại nhanh nữa. he he

Giờ dùng thi thoảng để nướng 2 ông đùi gà, rang lạc, hâm nóng bánh mì.

Về bản chất, nó có phải là nồi đéo đâu, mà là 1 ông lò nướng mini, à ko phải là 1 ông máy sấy công suất cao mới đúng.

Tóm lại, NCKD dùng tiện thật, nếu để nướng 2 ông đùi gà, thay vì cho vào lò tôn chuyên dụng, thì vứt vào ông này nhanh hơn.
Nhưng cả con gà hay 2 cân cánh gà thì không nhé.

Hay để làm những món tồn tại cả hai kiểu nướng và chiên như cánh gà, ba chỉ..
Chứ mấy món như đậu phụ chiên chấm mắm tôm, quẩy chiên, bánh bao chiên, chả giò, chả cá thì như Ccc.



Asinerum Project Commander

Zì, thúthực, ngạcnhiên phết, về tácvụ lọc khí của con Thủng.

Zì rất hoàinghi rằng, con khảzĩ nằm lì 24/7 trong quả phòng 25m2, không lúc nào chui ra ngoài?

Vì chỉ cần 1 lần mở cửa, trong chỉ 1/10 giây, thì nồngdộ bụi của khôngkhí phòng con dang từ 0.25mg (sau những miệtmài chạy máy-lọc) tứckhắc nhảy mẹ lên 100mg không có oongdơ déo gì sất.

Hay thế nào?



Asinerum Project Commander

Ref: Bazi Lốp (3548)

Dcm trong mấy dồ bếp hiệndại, thì ngoài bếp-từ và lò viba, thì nom nhõn ông nồi-ápsuất là dắczụng.

Mọi thứ khác là bịpbợm hết.



Nguyen Sang

Nhà tôi không dùng máy tạo ẩm. Dù điều hòa chạy suốt hè-thu. Đặt ở quãng 25 độ, bao năm nay, không thấy vấn đề gì.

Đặc biệt, tôi không bao giờ dùng điều hòa 2 chiều. Mùa đông ở Giùn, rét phèo phèo, ăn thua gì.
Nhà tôi có nguyên tắc, mùa đông cũng chỉ đắp chăn vừa vừa, không bao giờ dùng chăn bông. Bọn trẻ cũng phải quen như vậy.

Theo Zì, tắm nước lạnh còn được nữa là.


Máy lọc khí chắc có tác dụng. Nhưng hãng nào quảng cáo sp chả vống lên.

Zì cũng hay cực đoan trong chuyện này.



Bá Lý

Ref: Asinerum Project Commander (3547)

Ùm, chơi ciagr thì bắt buộc phải có humidor để bảo quản, bên trong đặt bịch giữ ẩm boveda 2 chiều để đảm bảo độ ẩm của thuốc duy trì mức 65% - 68%. Chúng má bú chơi chơi cả tuần mới hết 1 phùa, cả năm mới hết 1 hộp thì mua cái hộp lock&lock bỏ vào đó đậy kín cũng khỏi mốc.

Một trong số các humidor của anh Bá như này, bằng gỗ tuyết tùng hehe, 2 tầng, với sức chứa quãng 80-100 điếu.

[im]https://live.staticflickr.com/65535/51406322534_b20136bb4a_k.jpg[/im]

Có cả khay đổ nước cất giữ ẩm, và đồng hồ đo ẩm để theo dõi

[im]https://live.staticflickr.com/65535/51404814652_c9b281530e_k.jpg[/im]

Gạt tàn thì đương nhiên phải có rồi, đây là gạt tàn to ở nhà, không phải quả gạt tàn đơn như anh Zì thảo luận trên kia.

[im]https://live.staticflickr.com/65535/51406582635_f6f9f5938f_b.jpg[/im]

Khò Dupont và cắt, khò thì sao cũng được, có thẻ châm bằng đóm, cơ mà cắt thì chọn loại tốt tốt 1 chút cho khỏi bị vỡ thuốc nha.

[im]https://live.staticflickr.com/65535/51405716533_26900d3752_k.jpg[/im]



Bá Lý

Ref: Bá Lý (3552)

Cắt thì có cắt V và cắt thẳng, ngoài ra có thêm cái đục nữa, cho các má nào chán cắt, mục đích là bỏ phần đầu đi để rít hơi vào thôi.

[im]https://live.staticflickr.com/65535/51405445111_860daf23c2_k.jpg[/im]



Trọc - Lao công

Ref: Bazi Lốp (3548)

Nckd quả là bịp bợm láo khoét.

Mặc dù biết tỏng là chúng đéo khác gì lò nướng mini, nhâng tôi cụng sắm một ông, và zất hay xài.

Bất kể món cắn nào tạng thịch heo hay thịch gà, tôi đéo bao giờ chiên, cứ bỏ vào nướng cho chúng chảy hết mỡ gòi lôi ra nấu.

Cục thịch thỉnh sẽ bớt nhiều mỡ và thơm hơn lúc còn raw. Dần dần tôi bỏ luôn thói quen cắn đồ chiên, cũng được vài năm gòi. Nấu cắn thì cứ xài ít dầu hạt nho hoặc olive, dầu loại đắt cũng hông sao, bị mỗi lần nấu xài zất ít dầu.

Đến bây giờ tôi hông có hấng thú mí đồ chiên, hoặc thịch nhiều mỡ. Chỉ lúc nào thèm quá thì za tiệm mua cắn. Hết chiện.

Còn mấy cái clip nấu cắn dùng nckd mà ra đủ món xinh xẻo, thì bịp 100% hehe



MicroTri

Mịa toàn thứ nấu ăn trên Gúc (Aka cả đời đếch vào bếp or có vào nhưng chỉ Mì 2, 3 tôm): Cái nồi chiền không dầu (TSB bọn marketing phát cho thơm loa), thực chất là lò nướng mini.

Mỗ đây 3 đời dùng lò nướng từ loại cỡ 38 lít (hiện nay vẫn dùng, chủ yếu làm bánh hoặc thỉnh thoảng cần nướng nhiều), đến loại bằng hồng ngoại thùy tinh (cho rồi, cũng được nhưng khâu vệ sinh phiền phức), đén cái chiên không dầu: Nó Đại Tiện cho gia đình 4 mõm, nướng cỡ đĩa thịt, cá cho bữa ăn, rang đậu phụng, nướng lại ổ bánh mì ...: Very Good.

Nếu nhà nào hay ăn mì lát: Trang bị thêm cái nướng 2 lát mì cũng là sự lựa chọn hoàn hảo (Mỗ mua loại này gần 2 năm, sử dụng thường xuyên).



Trọc - Lao công

Ref: Trọc - Lao công (3554)

Bọn bựa mà có nồi nổi mà xài theo kiểu bỏ vào hòng có một món cắn chiên như quảng cáo. Thì xác định là như cặc!

Nó khác mí lò nướng, nên hông thể so sánh. Chỉ được mỗi chức năng rút mỡ mà tôi hay xài hehe.

Mỗi lần muốn nướng làm món cắn luôn thì bắt buộc tôi phải xài bếp nướng, chứ nướng nckd thì như cô lốp nói, chúng sẽ khô như lồn phò hưu trí haha



Trọc - Lao công

Ref: MicroTri (3555)

Lâu ngày quá cô trĩ nhẻ.

Cơ mà khuyên cô trĩ bỏ mì vào nckd thì nhớ bỏ công suất thiệt thấp, hoặc xịt nước vào trước. Hông thì nướng xong ném chố thì chố cũng chấn thương sọ não.



Tiểu Mỡ

Ref: MicroTri (3555)

Đúng vại thưa chàng

Đứng gần em em bóp mông cho một phát thay vì nhả lời khen. Hehe

Em đây.

Mua mieng cá hồi về xe giấy bạc vứt vào nồi chiên ko dầu. Hẹn 10-15p

Quay sang lấy nồi áp suất nấu cơm.

Sau đó ngâm rong nho. Hoặc oánh thêm tí đậu bắp luộc, cải luộc

Là xong mẹ nó khâu chuẩn bị bữa tối.

Đi gấp quần áo, hoặc lướt tiktok hoặc. Chém gió.post cồng

1 lúc là cả 2 nồi đều ting ting. Xong bữa tối.

Mọi thứ nó khoẻ lềnh phềnh



Asinerum Project Commander

Ref: Bá Lý (3552)

A hômnay nàng bỏ dược lọ nước-lọc cạnh ly cốtnhắc, Zì khen. Nhẽ muốn bú lại phải chạy ra tủlạnh.

Cơmà thế déo nào, lại lòi ra lọ kẹo Gum?

Zì camdoan con Lý Lươn này chơi matúy nặng.

Humidor của nàng là loại Indoor, ý Zì là loại Mobile cơ. Như này này:

[img=https://i5.walmartimages.com/asr/9532965f-db51-475d-a11f-1fbe385ec12e.28a0889ba439d8a85e5ff892df96376c.jpeg]



Xoong Thủng

NCKD các cô chắc chưa thử tính năng tốt nhất của nó đó là rang lạc đéo cần trông hay đảo. Bỏ lạc zô đẻ 180oC trong 10 phút lạc ròn ngon hơn gái Nghệ An rang lạc làm kẹo Cu Đơ he he he

Ngoài ra nướng cánh gà, khoai tây cũng tàm tạm, nhanh vậy thôi chứ đéo thần thánh như bọn chúng QC



ZC

Dân quận 9, tp HCM đổ ra đường tìm cái ăn. huhuhu
https://t.me/sogang2020/706



Xoong Thủng

Ref: Tiểu Mỡ (3558)

Em Mỡ làm chuẩn. Má Trọc đéo biết dùng nên mới bị khô he he he



ZC

Ref: ZC (3561)

huhuhu
F10 Quận 8 dân đói quá nên ra đình công



Bá Lý

Ref: Asinerum Project Commander (3559)

À, travle humidor thì anh Bá cũng có, nó là cái này, cơ mà để được 4-5 điếu thôi, đi chơi 3 ngày là vừa, chứ đi1 tuần thì phải mang hộp lock 6 lock.

Cơ mà, anh Bá chưa thấy anh nào lại nhét điếu cigar hút dở vào humidor cả, hôi hết cả hộp thuốc thơm tho.

[im]https://live.staticflickr.com/65535/51406721595_a0e36ad037_k.jpg[/im]

Năm ngoái còn đánh Pipe, nhưng giờ chán rồi.

[im]https://live.staticflickr.com/65535/51406324464_012aff161a_k.jpg[/im]



Bazi Lốp


Công nhận với các Bựa là NCKD đôi lúc tiện thật, nếu làm mấy món như kiểu em Mỡ. nhưng không phải 100% món nào xài nồi nổi cũng ngon cũng giống kiểu triền thống.
Tôi cũng ko đả kích gì đâu, chỉ là ghét cái bọn a dua hới mưng, cứ cố cãi cho bằng được, mình phân tích góp ý thì bảo mình đéo biết dùng, mua nồi đểu.

Mình bảo NCKD không rán được chả giò hay chả cá lúc mới làm xong, có má còn bảo "ơ bác thử chiên qua dầu trước, rồi để tủ đông, lúc nào ăn lôi ra, phết tí dầu ăn vào, ngon lắm ạ"
Đcm, đã Là chiên không dầu rồi còn phải chiên qua cho khắm cả nhà, lại còn phết dầu vào nữa thì lói làm gì.
Cười ỉa @em Mỡ.

Cái dở nữa là nó bị biến chất đồ cắn, ví dụ món chả giò, chiên dầu triền thống nếu để nguội nó chỉ bị ỉu mất ngon thôi, nhưng nếu cho vào NCKD lướng thì khi nguội nó ko chỉ ỉu mà còn chai như đá không nhá nổi.

Sau này tìm hiểu sâu thêm tôi mới thấy NCKD chỉ hot ở bên Giùn chứi bên Tây ko chuộng mấy, đơn giản là bên Tây hầu như nhà nào cũng được trang bị lò tôn aka lò nướng dù nhà mua hay thuê, cái này nó là tập quán của Bương từ hồi dùng lò sưởi kiêm lò nướng.

Còn ở Giùn thì ko phải nhà nào cũng có, có là loai lò bé, loại lò to đi kèm tủ bếp khá đắt mà cũng ko dùng mấy.
Thế là từ ngày có món này các má hay vọc được mấy món hay ho của lò nướng, nên nó hot là vậy.
Hơn nữa xin tiền chó mua cái lò giải trình nó cũng khó hơn là cái Lồi, phỏng ạ?!



Asinerum Project Commander

Chả cần giỏigiang thôngthái cccc gì, cũng zựdoán dược số Giùn tèo nhờ Côvi sẽ vào quãng 40-45 ngàn mạng, trên số zínhbệnh quãng 1.2-1.5 triệu mạng.

Không có cách nào dềkháng dược. Lãnhchúa càng khóa chặt, Giùn sẽ càng chết nhiều chết nhanh chết vữngvàng chết mạnhmẽ. Cứ thảlỏng mọi thứ, còn hyvọng gỡgạc dược chút kinhtài.



Asinerum Project Commander

Ref: Bá Lý (3564)

Hehe sưcụ con hâmdơ xắngténg. Que thuốc bú zở không cho vào Humidor thì cho vào dâu? Nhét zưới chăn, hay sao? Hay cứ phải bú một cuốc hết trọn một que?



MBTrading

Ref: Asinerum Project Commander (3566)

Đúng rồi, số chết hỗm nay đa số tại SG chó là 10K, tiếp theo là BD, DN, HN, các tỉnh còn lại gốp thêm 10K mỗi tỉnh là ít nhất trong năm nay.



ZC

Trước là ảnh cắt ghép, giờ thì video cắt ghép



Bá Lý

Ref: Asinerum Project Commander (3567)

Thường thì bú một hơi hết sạch, quãng 1h-1h30 cho mỗi điếu. Hút không hết thì chờ tắt thì nhét tạm vào cái hộp lock&lock trong đó bỏ gói Boveda 65% vào, nhét vào humidor đang ủ cả trăm điếu ngon lành, cho nó hôi rình ra à haha.



Asinerum Project Commander

Dcm tảu của con Lý Lươn nghe quá già, tựa như của Einstein hay Hemingway hehe chết cười.

Hàng của trángniên phải nhỏ hơn chút, và cán nên zài và bẹp.

[img=https://sd.keepcalms.com/i-w600/masta-je-vaznija-od-znanja-albert-einstein-fizicar.jpg]

[img=https://www.mf-cadeaux.com/img/cms/homepage/fumeur-de-pipes.jpg]



Asinerum Project Commander

Ref: Bá Lý (3570)

Dcm tómlại vẫn là bú một hơi hết trọn một que, dúng không?

Dây là zân nghiệnngập gòy, Zì miễn bàn.

Zì có Humidor riêng cho hàng bú zở, vậy thoy.



MicroTri

Ref: Trọc - Lao công (3557)

- Thành cô, em Vy hành quá, ơn trời chưa thở Oxy như mụ Nancy già hói.
- Mì ổ, mua về tầm 1- 3 ngày để ngoài bình thường (Không để tủ lạnh), cái lò chiên không dầu Lock & Lock (TSB bọn bán hàng phát), bật lên nó default mức 180 độ, để nhiệt i như vậy, lò đang nguội cho nó 3 phút, lần 2 lò nóng rồi 2 phút, ngàn phát như 1: Bánh mì giòn tan như mới lấy trong lò làm ra (Khi nhét nguyên ổ bẻ cong lại mới vừa, 1 lần chỉ 1 ổ).
- Riêng mì lát nên mua cái nướng 2 lát chuyên dụng.

Cô mà làm không được Mỗ sẽ quay nguyên clip tường mình, vụ cô nói cứng như Kèn ai đó chắc là cô dùng lò vi sóng ?



Anhluaxinh

Ref: Bá Lý (3517)

[co="#005500"] Lịt pẹ, chết cười. Anh bận tối mặt với đám cỏ đang chăm, mà vẫn cố lết biên vài nhời cho con lươn trọc phú tập tọe bú tabaco.

Đéo được phép hút mùi tabaco aka cigar khi hút nghe chửa. Bau ngay 1 phòng , dân chơi kêu là longue ghế da mịn mông, có lông để đất, có tủ rượu rhum, có hòm ướp thuốc, treo dăm ông tranh đĩ điếm miền nhiệt đới, set màu vintage, cắm đèn dây tóc bọc trong chùm cổ xưa.

Đó là pha nom thấy, còn mũi thì lúc địt nào cũng phải thấy mùi cigar, dù longue có chạy máy lạnh hay không.

Lên gúc mà coi đê, chứ đéo gì dân chơi hút cigar bật thông gió, dcm Giùn đặc.

[/co]



MicroTri

Ref: Tiểu Mỡ (3558)

Mỡ Muội Thương

Mùa Em Vy, Mỗ vẫn phải code đều, khá vất vả cho cái thân già (ơn Trời chưa hói). Thỉnh thoảng vẫn dạo quán đọc cho vui: Thật là ngưỡng mộ tài năng Mỡ Muội về xèng mạng cũng như các lĩnh vực khác.

Mỡ Muội trẻ khỏe, yêu đời, nhưng cũng nên cẩn thận trong cái mùa dịch tăm tối này, không sợ quá đáng, nhưng cũng nên hạn chế rủi ro thấp nhất có thể.

Chúc Mỡ Muội mùa nào cũng đong xèng nhẹ nhàng.



Bá Lý

Ref: Anhluaxinh (3574)

Con mặt lồn này thảo luận vậy anh Bá nghe có vẻ có tí trình đấy. Tất nhiên, là chúng anh có phòng hút xách riêng rồi, chả thiếu món đéo gì từ ghế da, tranh treo đến riệu bia cả. Cơ mà dcm chúng nó lốc-đao 2 mùa nay, có được mở cửa cặc đâu.

[im]https://live.staticflickr.com/65535/51406851085_cd30f7ea0b_k.jpg[/im]

[im]https://live.staticflickr.com/65535/51406145723_443555a06e_k.jpg[/im]

Đúng chuẩn chưa nào

[im]https://live.staticflickr.com/65535/51406847645_a9325a2a51_k.jpg[/im]



Ong Cuu

NCKD anh nhớ năm ngoái được Giùn tung lên mây xanh vì toàn các tính năng mả mẹ gì ghê quá. Nhưng thực chất chả khác đéo gì lò nướng.

Các cô nướng cá, nướng thịt hoặc đôi ba lát bánh mì con con thì được, ngon.

Chứ những món đặc thù phải chiên, rán như nem, khoai tây, đùi/cánh gà ... mà tống vào, thì mềm nhũn như buồi tráng niên ngay.

Nhà anh từ hồi sắm ông ổng, hạn chế nhiều quá lắm ăn đồ xào, chiên. Rau thì tống vào xửng hấp, thịt thì tống vào NCKD, thêm dăm lát bánh mì hoặc cơm là xong bữa.

Còn hôm nào ăn gà hoặc nem hoặc khoai, thì anh sẽ chiên ngập dầu, hehe, mặc dù biết chẳng bổ béo gì, nhưng ngon, đcm.



Chị Bương Cảnhsátviên

Hehe

NCKD chính là lò nướng, nhưng có hình dáng gọn gàng hơn, và dễ dùng hơn, chứ có mẹ gì đâu mà nhiều cô chê ghê thế.

Má thấy NCKD đặc biệt hợp với Giùn đó chớ, vì nó rẻ hơn một ông lò nướng âm tủ Hới Mưng (vì mua mà hầu như không dùng) như nài:

[img=https://cdn.tgdd.vn/Files/2017/07/01/998443/lo-nuong-am-la-gi-1.jpg]

Cá hồi, cánh gà... cho vào NCKD là đại tiện. Má không thấy ổng lỗi-lầm hay tội-tình gì sất.

Nhân tiện, NCKD aka Air Fryer là phát minh của bọn Bương Trắng Tinh nha các cô, cụ thể là Philips.



Bá Lý

Ref: Anhluaxinh (3574)

Chết cười con mặt lồn hehe, ở nhà thì bọc đèn với mùi thuốc lừng lên, để con vện nó đá mẹ ra khỏi nhà à. Chơi phải có chỗ nghe chưa.

[im]https://live.staticflickr.com/65535/51406167388_83187788d0_k.jpg[/im]



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (3572)

Mà cáy dcm con Lý Lươn này Zì thắcmắc déo chịu dược. Con nói toàn bú một nhát hết mẹ một que, vậy con sắm liền mấy ông Cutter làm cccc gì ta?

Sắm cho oai, có phỏng?



Bá Lý

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3578)

Đúng rồi, phải là nồi không dầu của Philips, chứ các cô tham rẻ, mua ông nồi Lock & Lock giá 2 củ rưỡi ông cụ, thì nướng đéo ra cặc gì đâu.



Chị Bương Cảnhsátviên

Lò nướng âm tủ, tốt nhất dành cho cô nào mà món cắn hằng ngày 70% là món Bương. Everyday. 24/7, thì hẵng trang bị. Chứ một năm dùng ông lò nướng được 1-2 lần thì quá là lãng phí và Hới Mưng.

Bọn Bương có món MeatLoaf này đcm bắt buộc phải dùng lò âm tủ, và nó DCM ngon vãi cả Lồn:

[img=https://imagesvc.meredithcorp.io/v3/mm/image?url=https%3A%2F%2Fstatic.onecms.io%2Fwp-content%2Fuploads%2Fsites%2F43%2F2020%2F06%2F19%2FEasy-Meatloaf.jpg]

[img=https://i1.wp.com/blog.suvie.com/wp-content/uploads/2020/02/Meatloaf_Hero-scaled.jpg]



Asinerum Project Commander

Ref: MicroTri (3573)

Chết cười mý trọcphú Giùn, ngàn con như một. Dã cắn bánhmì cứ phải giòn-tan hehe bútủ cười déo khép dược háng.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: Bá Lý (3581)

Con Lý rành-rọt quá Má khen Má ưng.

Đỉnh cao của NCKD phải là bọn Philips nha các cô.

Cứ mua model đắt nhất & to nhất của Philips xong hẵng chê nó mới fair.

Chứ đi mua NCKD bọn Lock&Lock với mấy brand rẻ xèng rồi chê, thì khác nào hồi Má đi Tân Gia Ba, tiếc xèng chui mẹ thuê trọ trong khu Geylang rồi chê Sing "bẩn" đâu hehe đợt đó Zì chửi Má sưng cả Lồn.

Thoy mời anh Lý Lươn bam tiếp về các thú chơi tao-nhã hehe



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: Asinerum Project Commander (3572)

Má khố-rách không rành lắm về cigar, nhưng "bú nhát hết mẹ một que" thì nghe giống kem mút cáy dcm?

[img=https://me.nguoitieudung.vn/uploads/2020/05/29/2005290718-an-kem-co-giam-can-khong.jpg]

Má tưởng cigar bú nhẩn nhơ cả tuần mới hết một que chứ? Cigar chứ có phải cigarette aka thuốc-lá đéo đâu?



MicroTri

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3578)

Cô Bương Giả Cầy kính yêu

Mỗ chửi vì: Nó là cái lò nướng mini, đại tiện cho việc nướng ít đồ dùng bữa hàng ngày. Nhưng TSB bọn tư bản sài lang, nhét vào đầu lâu bần nông chữ "Nồi chiên không dầu", phỉnh mấy ẻm 3 vòng như 1.

TSB cái nồi chiên không dầu phát nữa cho thơm loa.



Chị Bương Cảnhsátviên

Ref: MicroTri (3586)

Tên gốc bọn Bương đặt cho nó là Air Fryer aka Nồi Rán = Không Khí, tức là nguyên lý hehe y hệt lò nướng (đối liu không khí).

Chữ "không zầu" là bọn marketing Giùn nghĩ ra để mời-mọc batoong nôngfu.



Asinerum Project Commander

Con Xinh thôngcảm cmn di. Dcm sống Giùn thì diềukiện ănchơi zất hạnchế. Dcm cả zinhthự déo gì 200m2 em Voòng cũng déo baogiờ có Bar mý Lounge cặc gì dâu. Wine Cellar càng không.

Dcm con vện nó cáu lên thì cút ra dường cả bầy.

Bọn như con Lý Lươn, thithoảng muốn quậy, thì lại bao nguyên một phòng nhàhàng nàodó gòy húhí mý nhau, chứ làm cặc gì có phôngmàn chuyênzụng. Gáimú là chuyện dươngnhiên, lại kèm biabọt thịch-chó càphê cáccái, zù déo liênquan gì. Nóichung phongcách rất nửamùa và tạpnham.



Bá Lý

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3585)

Anh Bá đang xem fin, lười gõ, nhưng hút thế nào các má có thẻ gúc được ngay mà.

Mỗi điếu chỉ nên hút 1 lần thôi, cùng lắm thì lần thứ 2 nếu không đủ thời gian. Hãy cân nhắc thời gian, sức khoẻ để chọn điếu cigar có size phù hợp cho buổi hôm đó.

[im]https://live.staticflickr.com/65535/51406200108_3d68a89539_k.jpg[/im]



Asinerum Project Commander

Ref: Bá Lý (3576)

Chết cười mý trọcphú xìgà Giùn.

Dcm hai càng gác mẹ lên salông. Bàn-cắn cũng là bàn-khách, cao dến ống-chân, trên ngậpngụa dùi gà cắn zở, tôm-hùm nửa ông, bia Heineken là thứ must-have. Gòy dũa-tre, chén-cóc, chuối-xanh giã-gụ, mắm-gừng, dù trò nhỉ.

[img=https://live.staticflickr.com/65535/51406145723_443555a06e_k.jpg]



Asinerum Project Commander

Dcm chết cười lại còn trọcphú zạy nhau cách bú xìgà một hơi nữa kìa. Vãi ty lồn luôn cmnr.

Hay con dó kinhzoanh xìgà?



Lil Lyhn

Con Lý nhẽ đéo sợ liệt chim? Ngày bú 1 ông thì 99% hỏng chim cò. Hoặc phải cắn Viagra thường trực.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (3590)

Chúng Má nghe quả phin kinhviện Bố Già aka Godfather chưa ta?

Dến Bố Già, trùm lưumanh Mẽo, taychuyên buônlậu xìgà mý gụ-nặng, mà còn bú 1 que mấy ngày liền.

[img=https://i.ytimg.com/vi/sU3wAIVlTBE/maxresdefault.jpg]

Déo phải vì anh tíchkiệm xèng hay thiếu thuốc, mà zânchơi thì phải thế.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (3593)

Nghiện nặng như con Lý Lươn, thì tốt nhất nên chơi món này, nó mý dủ phêpha:

[img=https://danviet.mediacdn.vn/upload/3-2015/images/2015-08-03/1438553776-4---lht_1067-.jpg]

Zìa bảnchất, thuốclào Giùn chính là xìgà Bương, chả khác déo gì cả. Zĩnhiên mỗi thứ một mùi khác nhau, nhưng zìa chấtlượng phêpha, thuốclào Giùn hoàntoàn tươngdồng, thậmchí trêncơ, xìgà Quyba.

Dến bọn Bương cháu Zì, taychuyên xìgà, mà khi thử chích thuốclào, còn ngã mẹ ra sàn vì dộ phê của ông quá dỉnh.



Bá Lý

Ref: Asinerum Project Commander (3593)

Hehe chết cười, đó là bố già trên fin, có điếu thuốc đạo cụ, thì chả châm xong làm mấy hơi, đóng xong 1 cảnh thì dập đi, sang cảnh ngày mai, ngày kia lại hút tiếp. Bọn mafia Lừa đóng fin còn phải cắn đồ ăn giả kia kìa.

Cigar mà châm đến lần thứ 2, thì nó hôi rình, vị gắt đắng, nghe như toàn nicotin chứ chả thấy còn hương vị cặc gì, nữa là hút cả tuần 1 điếu.

Chán Zì.



MBTrading

Ref: Asinerum Project Commander (3593)

Tôi đoán con Lý có nhiều đồ cắt xì gà là do cỏn hành nghê cho vay nặng lãi? mùa này cắt ngón tay con nợ nhiều nên mau mòn?



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (3594)

Chết cười. Một que bú hết 1 dến 1.5 giờ, mà chúng cỏn súi con nhà ta phải bú 1 lần hết sạch cáy dcm.

Vậy là 1 ngày phải có ít nhất 2 giờ ngồi bú xìgà? Chưa nói chuyện nghiệnngập như con Lý Lươn phải phạng 2-3 que/ngày. Gòy còn tìm cách trốn vện, tránh hàinhi, tụbạ, dàndúm.

Chúng Má nom tỏ vì-sao laodộng Giùn năngsuất thấp chưa hehe.



Asinerum Project Commander

Ref: Bá Lý (3595)

Xìgà bú zở mà hôi-như-rình, thì camdoan 100% xìgà Khựa. Hoặc cắt tíchkiệm déo cắt sâu một chút. Hoặc nước-zãi chúng Má zính mẹ vào que thuốc.

Xìgià Zì dể cả tuần vẫn thơm-như-phưngphức.

À, nhớ dừng "ngậm" que thuốc nghe chưa, chỉ "cắn" thoy. Nhẽ các trọcphú Giùn cũng biết diều này, nhưng Zì nhắc không thừa.



Asinerum Project Commander

Ref: Asinerum Project Commander (3598)

Zì nghi con Lý Lươn nghiện quá nặng gòy, nên phải bú xìgà như bú thuốclá. Nghĩa là ngậm mẹ dầu que thuốc, gòy mút một nhát cực mạnh.

Hehe thế thì Zì xin thua.



Chị Bương Cảnhsátviên

Trên Reddit cũng có cộng đồng bú cigar. Nom anh em trển dạy nhau bú rôm-rả phết:

https://www.reddit.com/r/cigars/comments/wjs25/what_to_do_with_unfinished_cigar/

Có đứa hỏi "Cigar bú zở thì làm gì với ổng?"

Câu trả lời: "Store it in the trash until you have time to light a fresh one, then leave it in the trash."

Aka "Ném ổng vào sọt rác, cho đến khi mày có thời gian châm một ông mới toe, rồi cứ để ông cũ trong sọt rác."

Và chúng cũng bảo, đéo nên giữ cigar bú zở trong humidor.



Asinerum Project Commander

Ref: MBTrading (3596)

Có lý.

Zân bú xìgà suốt ngày tụbạ, một que dốt một hơi hết nhẵn, thì chỉ có, một là buôn matúy, hai là cầmdồ (hoặc bảokê), ba là anhem quanlại.

Con Lý Lươn nhẽ déo là loại thứ-ba. Loại thứ-nhất thì con không dủ gan. Vậy còn sót nhõn ngành cầmdồ. Chứ zân buônbán dịasản hay chứngkhoán cũng déo dủ rảnh như vậy.



Bá Lý

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3600)

Ném mẹ đi là chuẩn rồi đó, lếu chúng má tiếc rẻ, thì chờ cigar tắt, xong cắt sâu sâu qua chỗ hút dở1 chút, thổi hết khói cũ ra, lần sau châm lại thì phải cắt đầu hút đi tí nữa, nhưng cơ bản là vẫn như bú cặc, vửa gắt vửa đắng như ngăn ngắt.

Hãy chọn điếu có size phù hợp với cữ của hôm đó và hút cho đến khi không hút được nữa, thì vứt đi, kể cả có còn dư 1 đoạn bằng 2 đốt ngón tay.