Life is like a rape (Cuộc đời như vụ hiếp dâm)



Cuộc đời như vụ hiếp dâm

Cuộc đời như vụ hiếp dâm,
Nếu không thoát được, thì đâm nhiệt tình

Life is like a rape,
If you cannot resist, enjoy

*Aaron Lee*


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1)

Lúc 10 tuối, em nhận ra bướm mình béo gớm. Nó múp tựnhiên, lại rộng, dài, dày, không tácđộng. Tới 13, bướm em đã béo hơn bướm mama. Em biết điều ý, khi tắm cùng y, và mama tra em, mày có nghịch bướm không đấy?

Mama nghi em thủdâm. Đúng, nhưng không nghiêmtúc. Em thủdâm, nhưng đó không là cớ khiến bướm em càng ngày càng béo. Bướm to, do số.

Các bôlão hàngxóm đe em, con này khiêudâm quá. Bướm đoi ngồnngộn, ngồnngộn, như hai quả chuối tây. Nguycơ lưumanh hãm chết cụ mày, nha con.

Em biết, hãm, là hãmhiếp, hiếpdâm, là bị mất trinh, bị khinh. Nhưng em ham tháchthức ý. Hiếpdâm thì hiếpdâm. Nếu em không gào, thét, hoặc khai thủphạm, em sẽ không baogiờ bị hiếpdâm, thậmchí không mất trinh (*1).

(2)

Chiều muộn nọ, nhẽ quãng 18h00, hoặc 18h30, em langthang chơi côngviên Bachthao (*2). Tầm ý, các chị phò khaimạc đêm giaothương khoáilạc, giữa nhậpnhoạng côngviên không đèn (*3). Nếu maymắn, em cothe quansát, dù không thựcsự rõràng, vài hiệp đấu dãydụa. Các chị thường tụt quần ngang đùi, tọa trên lòng các anh, tay trì vạt áo, hòng che những khoảnh da truồng, nhưng luônluôn không kín. Họ giã xuống nhau vộivàng, chỉ nửa phút, quantrọng và phấnkhích. Âmđạo em xoắn như thừng, em thích.

Độtdưng, một lưumanh đập bộp chính bướm em. Anh ý là Cuty, họcsinh lớp 11, hay sao (*4). Anh Cuty mặt gãy, lưng vẹo, ghẹo gái thô, em không ưa.

Anh Cuty nói, con này, mày không sợ hiếp à?

Em lườm anh ý. Anh ý túm em, lôi mẹ lên núi Numvu (*5).

Núi Numvu nằm cuối Bachthao, tối thui. Gọi núi, nhưng nó là cái gò, cao chỉ năm-bảy mét. Đến đỉnh núi, anh Cuty tụt vèo quần em, không ngang đùi, mà tận mắtcá. Em khuỳnh chân. Nhưng anh không đâm được.

Anh Cuty cáu lắm, trách em, hay lòn mày không có lõ?

Lòn nào không lõ? Tiênsư anh. Em nghĩ thế, hehe, nhưng không nói.

Em thảoluận, hay mình ôm nhau, lăn xuống núi?

Kếhoạch thật manhđộng, phải không. Em là gái trinh.

Chúng em ôm nhau, ghì chặt, lăn tròn. Chim anh Cuty cứng trungbình. Những cục cây, đá, gạch, chai pepsi, chọc vào em bầmdập, bầmdập.

Anh Cuty thua. Hóa ra, anh ý là giai tân.

(3)

Trưa nọ, anh Cukham dụ em sang nhà anh ý.

Anh Cukham là sinhviên Bachkhoa, hay sao (*6). Nhà anh hai gian. Papa anh làm giáoviên toán, thường đón họctrò về nhà dạy thêm, tại gian ngoài (*7). Gian trong, bí như buồng kho, cách gian ngoài mảnh vách mỏng, có cửa window cánh chớp (*8). Giường anh kê ngay dưới cửa này. Em dòm khe cửa, những đứa nhiđồng họctrò đang đùa nhau. Chúng đợi thày chúng.

Anh Cukham vật em. Em chốngtrả, kịchliệt. Con Bendensi, bạn em, giảng rằng, khi bị hiếpdâm, gái nên chốngtrả, giai sẽ tộtbực kíchthích, và cú hiếpdâm sẽ hoànhảo.

Anh Cukham thụi em, bìnhbịch, bìnhbịch, nơi mạngsườn, vai, bụng. Em tức điên, đạp dúmdó. Nhưng em không gào. Phía ngoài, còn cơman nhânchứng.

Papa anh Cukham vào, lật sách, viết phấn sộtsột lên bảng đen, và bọn họctrò của ông vừa loayhoay chép bài, thì anh Cukham lột xong em, sạch bóc, như gọt mía (*9).

Em quỳ trên giường, dướn mông, dòm khe cửa, anh Cukham vạch em. Chim anh cứng như búa, rà như côngbinh rà mìn. Em thỉu mẹ, lõngbõng như sirô, và nhủ, mình mất trinh.

Đúng lúc em cảmnhận trọnvẹn đườngkính và cươngđộ chim anh Cukham, thì papa anh ý quật cái thước của ông thật mạnh. Nhẽ một họctrò nhiđồng điềmnhiên ngủgật, hay sao (*10).

Em giật nảy mình. Mũi papa anh Cukham sưng như củ gừng, thòlò lông bạc lộnxộn, trước mũi em dăm bước. Búa côngbinh vụt lỏng toẹt, như caosu non nhúng mẹ thùng acid. Em chưa mất trinh.

(4)

Tối nọ, pama em côngcán xa, em xem tivi, chú Cukhai qua thăm.

Chú Cukhai là hàngxóm em, cũng là họhàng gì đàng ngoại em. Nhưng chú không thân pama.

Em bảo, pama cháu, mai mới zìa.

Chú Cukhai sán em, nói, chú cho mày bánhđa.

Chú già sói trán. Nhẽ chú đã 43, hoặc 45. Con cả chú đã trên 20. Con út chú còn lớn hơn em. Chú kybo và tanh, mép chú nhănnhúm, như ria mèo.

Em nói, cháu không ăn bánhđa, cháu ăn kem. Chú Cukhai cười hyhyhy, chộp mẹ bướm em. Chú vò em như giặt chăn. Rồi chú bung khuy quần em, và khuy quần chú. Em cào chú một nhát.

Chú buông em, móc chim khỏi quần, và, chú sóc (*11).

Chú sóc 10 nhát. Nước chú phóng tóe mẹ ngực em.

Em tuột tung mẹ quần, quát, này, cho chú.

Chú đay em, cho giờ, thì làm đéo gì nữa.

(@2010)

Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014

Comments

1,155 comments

Page:


Kyphong

Ref: Phạm Trung (402)

Phạm Trung có phải Tuân hai sao ko nhẻ, còm phơm cái? He he.



Ken Wanda

Ref: Phạm Trung (401)

FOV (Field of view) của mắt người là 160° × 175°, một khoảng rộng baola. Chưa kể củ sọ ông người cho phép anh quay đàng đéo nào cũng được.

Vậtthể nhỏ nhất (Smallest objects) mà mắt người có thể trông được trong điều kiện ánhsáng tốt ở khoảngcách 10km vào khoảng cỡ 10 thước vuông (3mx3m).

Cỡ máybay chiến thuật hộ tống B52 là F-4 Phantom II dài chừng 17m, sảicánh 11m trong điềukiện trời banngày quang mây thì mụ Zì hoàntoàn có thể nom thấy trong trườnghợp mụ mủ không bị cậnthị. Ban đêm khó nhìn hơn tẹo nhưng nếu nó bốccháy nhẽ cũng vẫn nom thấy.

Còn khủnglồ như B52 thì nom thấy nó là điều đươngnhiên.

Anh phảnbiện mà nói khơikhơi như thế thì nên tàungầm hóng tiếp.



Anonymous

Ref: Phạm Trung (401)

Con ngu Điêng. Zì chấngkiến chừng 100 trận Bôm, hàng ngàn ông Tàibai bai ga vai zô, thấy chưa tới chục ông xì Khói. Cứ thế mà áng ra. Có cặc ý mà ngàn ông.



tử thần đen

Ref: Lý Toét (399)

hôhô chết cười tấm hình của mụ Toét, địtmẹ tổng số tàubai nài chắc bằng mẹ nó tổng tầubai khôngquân lẫn hảiquân mẽo cộng lại thời đó hehe

mà đkm fòngkhông ông cụ đòm rụng đc B52 cũng ghê đó chứ, 15 ông lận mà

mà đéo rõ trong 15 ông nài bao ông tèo do SAM bao ông tèo do lỗi kỹthuật của bọn ficông hãm lìn nhở, tôi đoán tèo do SAM nhẽ tối đa 2 ông thôi (rụng tại chỗ lun nha) vì tuyền backycho nói chung và hanoicho nói riêng chỉ có 2 chỗ trưng bày xác ông B là hồ hữu tiệp và bảo tàng chiếthắng B52, lượng kimloại 2 chỗ nài tôi ước lượng tươngđương với 2 ông hehe



Anonymous

Ref: cbn (406)

Con nài thảoluận đúng, với tầmmắt bìnhthường, người bìnhthường nhiền mẹ được 1/4 Bầugiời Backycho.

Mà Backycho thì có nhõn Haiphongcho mới Hanoicho bị Bôm, trong đó Haiphongcho là chính. Zì sống cách nơi đó chỉ 10Km. Các tỉnh khác hiếm cắn Bôm phết.

Tàobai vào Quangninhcho hay Namdinhcho, Zì ở Thaibinhcho hay Haiphongcho nhiền gõ mồnmột, mồnmột.

Mà trận Bôm đéo nào thì cũng fải zậy, đặng còn chui xuống Hầm. Có ngủ được cái con Cặc.

Bôm ở Trungkycho (từ Ngheancho vào đến Quangbinhcho) nhẽ Zì đéo nhiền thấy. Số Tàobai cháy trong ý cứ cho là gấp 10 lần số ngoài này, thì cũng chỉ lên tới trăm ông. Cộng thêm cả số đéo bị cháy mà chỉ bị trúng Đạn, cho mẹ thành vài trăm ông. Thế đã là quá lắm gòi.



Anonymous

Toànbộ năm 1972 (chiếntranh pháhoại lần 2) Zì nhiền thấy quãng 4 lần Tàobai Mẽo xì khói, và 1 lần Tàobai cắm mẹ xuống đất.

Còn từ 1966-1968 (chiếntranh pháhoại lần 1) Zì nhiền thấy quãng 5 lần Tàobai Mẽo xì khói, và 1 lần Tàobai cắm mẹ xuống đất.

Lần 1 lâu gấp 3, zưng đéo khốcliệt bằng lần 2. Lần ý, Zì sơtán tại Anhai Haiphongcho và Uongbi Quangninhcho, cách khu Sở Dầu trứdanh đéo đến 10Km. Khu này bị đánh Bôm nhiều nhất Backycho. Mùi Lừa chết bốc mẹ tới nơi Zì sống, thế mà cũng đéo mấy khi được nhiền Tàobai gụng.



tử thần đen

Ref: An Hoang Trung Tuong (409)

fòngkhông trungkycho yếu hơn backycho vài chục boong nhẽ đéo đến "gấp 10" ấy chứ

mà ý Zì trog từ "trúng đạn" là sâu, trúng rồi rụng hay trúng mà vẫn lết đc về căncứ



Anonymous

Ref: reaper black (411)

Nhiều Tàobai xì Khói zưng vưỡn bai tuốt ga Biẻn. Đéo biết có gụng không. Trúng Đạn mà đéo Gụng thì cũng coi như hỏng mẹ. Bai zìa đến Căncứ cũng phá mẹ đi, chứ zùng lại sao được. Tàobai có như Utu đéo đâu mà đem vào Xưởng bảohiẻm.



tử thần đen

Ref: An Hoang Trung Tuong (410)

à à biết cái sở dầu trứ danh Zì nói là cái đéo gì rồi nha: tổng kho Đức Giang đúng hông?

Bọ Toét jảng là trong toàn bộ chiếndịch linebacker II bọn Mẽo chỉ nhằm bom 2 mụctiêu chính là tổng kho Đức Giang và bộtưlệnh fòngkhông không quân thôi, fố Khâm Thúi đéo tính nha hehe

địtmẹ bom có 2 mụctiêu chó ghẻ này mà bọn Mẽo cũng PR chiếndịch gầmgộ, tốn 12 ngàiđêm, tèo tới 15 ông Bê hehe. Mà 2 mụctiêu đó bị tànfá đến đâu nhở, chắc 1 viên gạch cũng đéo còn cỏ cũng đéo mọc nổi



Bazi Lốp


SởDầu ở Phồng là một địa danh như Hoàn Kiếm vậy.

Gọi là Hoàn Kiếm vì đó là nơi rùa trả kiếm.
Gọi là SởDầu vì đó là nơi trữ dầu.

He he.



Unknown

Ref: Phong Ky (350)

Đéo hiểu 175 ly sơn pháo là con củ cặc gì, địt mẹ nói lằng nhằng để tỏ ra nguy hiểm à



VodkaWhisky

Lại sang oánh Mẽo rồi à cacc, he he he

Ông già tôi những năm 6x học ĐH, sơ tán ở Thainguyencho. Ổng kể được xem tiêm kích dogfight vài lần, có nhõn lần thấy một con trúng đạn, pilot nhẩy dù ra. Ổng cùng bạn nhẩy ra reo hò, he he he, hoá ra bồ đội ông cụ dính đòn cacc ạ. Hồi nhỏ nghe chuyện này cứ rấm rứt mãi là tại sao không phải bồ đội Mẽo, bức bối vãi nhồn, he he he



Unknown

Ref: Phạm Trung (401)

Theo mày con Jà lái heo đi đếm từng khách để khảosát thịphần đúng hôn? Đã ngu còn cố gáy.



VodkaWhisky

Ah, mà lúc học ĐH, nhờ lý lịch bần nông mà ông già tôi được gọi đi tuyển pilot đấy, đcm. Khám qua mấy vòng thì nó phát hiện ra pa tôi bị lệch 1 cái xương sườn, thế là lại về, he he he

Pa tôi bảo ngày ấy cũng thất vọng lắm, he he he, đcc, may hay khôn biết đéo đâu mà lần



Phạm Trung

Đcm noisnhuw dì hay nói như cô cbn thì đm nằm trên nóc nhà cao nhất hà nội chó thì nhìn thấy toàn bộ máy bay nội bài lên xuống có phỏng? Có nhìn đc lồn í



Unknown

Zì lồn to anh vanvỉ gòi mà đéo cho tem.



Unknown

Ref: Phạm Trung (419)

Câmmẹ mồm đi con lợn bù téng. Cãi để chứngminh mình bớt ngu bằng tiểutiết ah? Ko được đâu bù téng ạ.



Unknown

Ah, có cái này anh ngượng lắm nhưng hỏi lũ bù téng cái. Con nào tưvấn láo anh chưởi chết cụ.
Anh bị hói trán trơ sọ dừa làm anh kém phongđộ gất. Trước anh đẹp như Brad Pitt.

Nỗilòng goyney

Con này phẩuthuật. Có con nào biết bên Thái hai Sing làm cái này đảmbẩu ko, chỉ anh mới. Anh xin ngàn lần lậy.



Ken Wanda

Ref: Phạm Trung (419)

Con này càng thở càng ngu. HNC đến Nội Bài bao xa thế cô?



Đôn Lò

Ref: Mr Lee (331)

Cái túi đẹp quá, mua đâu đấy Bá chỉ Lò mua cái.



Bá Lý

Ref: Đôn Lò (424)

Hehe con Bù điêng, hàng thửa đấy.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Unknown

Nghe tý khêu gợi cho đỡ rét đồng bào ơi

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=txBfhpm1jI0]



gioăng

Năm 1972, nhà anh cũng sơ tán An hải, cách TT Hai phong cho quãng 10 cây lô mếch. Ví trí đó tối ưu đề xem những quả không chiến. Tuy nhiên trong 3, 4 tháng anh chỉ thấy 1 lần máy bay địhc trúng đạn và xì khói rơi xuống.

Tuy nhiên điều đó cũng không ngăn dc chúng anh tự hào trong 40 năm rằng quân và dân miền bắc đã bắn rơi hơn 4000 máy bay của giặc Mỹ xâm lược.



Đôn Lò

Biết ngay hễ cứ nói đến dã sử là cô Zì lại zìm hàng quân dội bác Hù của anh mà. Đuỵt mẹ. Cứt thối là zo bưới za hưởi chứ đếu đâu hehe.

Papa Lò có chỉ đạo (người là bí thơ), nếu ai có hỏi, thì phải nói đúng nghị quyết, là trên 7000 tào bai Mẽo đã dơi ở Bắc Việt, trong đó B 52 chiếm 2/3.

Sau này có thơ rằng:

Túi Bá là hàng xách tai
Tào Mẽo rụng rớt là tài Đoảng ta.



Già Không Đều

Chào Zì và Bọn Bựa
Anh test phát xem nick mình còn ok không?



gioăng

Sở Dầu thì cháy gừnggực gừnggực ngót 2, 3 ngày, khói đen kín 1 góc thành phố.

Sau nhưng đêm không kích, từ dưới hầm tăng xê thò cổ nhiền ra, anh thấy không có miếng đất bằng bàn tay nào mà không có mảnh đạn, những cục gang bị xé to bằng ngón tay cái, cạnh sắc. Mức độ không chiến quả khốc liệt.

Trên đường thì xe tải chở nhưng người bị thương về hướng bệnh viện.



Bazi Lốp


@anh Bá Lý:
------------------

Quả khăn nát quá, tôi phê bình, quả khăn làm hỏng mẹ bộ Balzer&quần Kaki cuả anh.
Khăn ĐồngXuân phỏng?!



Bazi Lốp


Aha, anh Già đểu Nẽng đây rồi.

Anh bận bịu chăm cụ Bá hay sao mà không thấy lên quán thế?!



Bazi Lốp


@anh Chuối (not anh thốngđốc)
---------------

Hói thì có làm sao?! Tôi cũng, tôi mới 29 nè, bằng tuổi con Rooney luôn.
Sao a ko cắt trọc mẹ đi, như tôi.
Đến Rooney lắm xèng thế còn chịu thì huống chi anh.

Kệ cmn đi.



gioăng

Cô nào ở trên hỏi móc:

Pháo tự hành M107 là loại pháo mặt đất có cỡ nòng lớn nhất tại chiến trường Việt Nam, được mệnh danh là “vua chiến trường”. M107 có chiều dài tổng thể 11,25 mét, rộng 3,15 mét, cao 4,47 mét, trọng lượng 28,2 tấn. M107 thiết kế với khẩu pháo nòng xoắn M113 cỡ 175mm đặt trên khung giá đỡ M158. Pháo có tốc độ bắn chỉ 1 viên/phút, nhưng tầm bắn xa tới 40km. Pháo M113 có tuổi thọ khoảng 700 -1200 phát (tùy vào số lượng và liều phóng mỗi phát.



gioăng

Nhẽ đây:

[img=http://www.panzerbaer.de/guns/pix/bw_sfkan_175mm_m107-013.jpg]



Già Không Đều

@ Bazi:

Chào nhé. Bận công chiện nên chỉ lướt lướt Quán thôi, lười không cồng cũng thành thói quen. Bá Bá hết phin rồi, đồng hồ bấm ngược thui.

@ Banana

Theo Anh, mắc chi phải đi phẫu thuận cấy tóc hở, đcm tiện thể cạo trọc bôi mỡ trăn hehe luôn cho quành tráng.

Như con này trông men lì tự tin chán.

[im]http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/EFArAxSbfRMRi1CGjBAhXbItoobDMS/Image/2014/09/07/ht1-978a6.jpg[/im]

Đầu thầy chùa, cấy chùm râu dê cho năm Mùi hơi bị hợp đó

[im]http://farm.vtc.vn/media/vtcnews/2011/02/21/2.jpg[/im]



Già Không Đều

Trán xấu, gương mặt thô như con này mà cũng tự tin chơi mode trọc sợ đéo chi ai.

[im]http://tocdep.vn/uploadedfiles/images/0244448284f8b6ba9d27b32f8f7b0784.jpeg[/im]

Để trọc mà có gương mặt như con này thì đcm nhìn quá bảnh đi

[im]http://danong.com/Data/News/2013/3/27/634999710073906250_do0.jpg[/im]



gioăng

Hầm Tăngxê Cánhân: Tức hố-trú-bom hình ống-trụ, vỏ đúc bêtông mỏng, có nắp-đậy, vừa một Lừa ngồi chồmhổm, thịnhhành Bắc Kỳ thời chiếntranh 196x-197x.

[img=http://i30.photobucket.com/albums/c330/dongadoan/ham.jpg]

[img=http://images.motthegioi.vn/Uploaded/huyenanh/2014_02_10/nhung%20buc%20anh/redsvn-thomas-billhardt-29_xfqq.jpg.ashx?width=600]



Già Không Đều

Con Lý lươn cầm cái túi dáng đĩ quá.

Địt mẹ đi Oto, quần áo túi xách hàng "thửa" mà ngồi cái quán Hanoicho trông như cái chuồng heo.

Đéo hiểu sao quý sờ tộc như con Lý mà ngồi chỗ đó nuốt thức ăn vào mồm được nhờ.




Già Không Đều

Một thời A cũng mê sắm cà vạt.

Hùi ở Gồng, lên tầng 2 thương xá Tax, có một tiệm chuyên cà vạt xuất đi Hàn Quốc, đủ hoa văn, đẹp mê hồn. Hùi năm nẳm, giá quen chỉ 35k/1 cái. Mua dùng đã thèm, hứng lên mua tặng ai cũng thích.

Nhân viên nam ở chỗ Anh giờ mà đến văn phòng đéo đeo caravat lên cổ ,logo lên áo, admin chấm phạt 100k trừ vô lương đéo nói nhiều.





DragonFly

Zì Mọi chỉ đạo thế đéo nào mà Real bị giã 4 trái không gỡ là sao?. Hệ Hệ
Arsenal hôm nay đá với đội ngang cơ mà cũng tử thủ, chán lão Giáo Sư già lẩm cẩm quá, đúng là già thì nghỉ mẹ nó hiu đi đỡ bị bọn trẻ nó chưởi nhẻ! Hệ Hệ



Già Không Đều

Địt mẹ Zì chửi bọn Namkycho vừa phải thôi!

Hôm rồi, Anh đi lạc trên youtube, nghe con Tín Bùi dù đã gần đất xa trời gùi mà cách ăn nói, lý luận và chia sẽ làm anh bùi ngùi ấn tượng phếch.

Cỏn đúng là đéo phải dạng vừa đâu hehe.

Cô nào có hứng thứ thì click mà chiêm nghiệm nhế. Mời mời...

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=7LCUVhSPQaQ]

Nhìn cỏn bị bọn Việt Kiều Namkycho quây mà thấy thương đéo chịu, và rất nể cách cỏn đối đáp nữa. Sắc bén và chân tình!

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=oPe8UeCmN8E]



Chị Bương Cảnhsátviên

Thôi ngưng chửi nhao, nghe tí mềnhmàng đi các cô. Con Lài mồm bẹn làm tí Gin không quý anh?

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=9DSzGQVTTRs]



Chị Bương Cảnhsátviên

Mùa hè 1942

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=mEzH0FuL8qo]



Già Không Đều

Anh chửi địt mẹ sư bố con Lài Bẹn cái đi ngủ cho ngon.

Bai nhế!



Bazi Lốp

Mời chị Lói:

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t35.0-12/10601985_730061837058170_662164776_o.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=9de3dcb806505ca7cf3680d4bd76f5db&oe=54D908BC&__gda__=1423506721_ee18d5ca507181e2716ec802644a14d4]



Chị Bương Cảnhsátviên

à con Lốp ngoan, chị khen. con Bín có đó ko mài?



Unknown

Ref: gioăng (435)

Địt mẹ con điên thần gúc này, đéo ai chả biết là có pháo 175 ly của bọn Mỹ, Nguỵ. Cái tao thắc mắc là địt mẹ pháo 175 thì liên quan đéo gì đến sơn pháo, nói 175 ly sơn pháo cho nó sang chản à?



pín

xem giây 41,30 clip.

đó là 1 tòa nhà công vụ, đéo phải US embassy, Dì đúng.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=HBJaDLx-ULY#t=2497]



Thì Bựa Bựa

Lưới lửa phòng không là biện pháp thủ dâm hữu hiệu. Các anh dân quân tự vệ rất tự hào vì được tham gia như một tư cách là quân đội chính quy.

Các anh ấy vẫn ngỡ là nhờ những phát súng nhỏ nhoi của mình mà xua đuổi được máy bay B52, gây nên nỗi sợ hãi cho quân Mỹ.

Ngoài ra khi tàu bay Mỹ đi qua các ảnh có thể vênh mặt mà tự hào với đồng bào phải trốn trong hầm là mình thành anh hùng dũng cảm dám đương đầu với nguy hiểm để bảo vệ bà con.

--
Chả liên quan nhưng thịt xông khói của Trang GON bọn trẻ con thích ăn rất, chúng ăn say sưa và ngấu nghiến như bị bỏ đói vậy.



pín

ở phút 50 của clip tôi đưa, cũng giải thích tích đẩy trực thăng xuống biển



Kyphong

He he, cô Phạm Trâng bật chúng đi, chúng chẳng biết gì đâu, đợi anh đi cuốc về anh xử lý tầng em một.

Chững nghĩ như dự báo thời tiết " Tầm nhiền xa trên 10 km..." Tức là cái quái gif cũng nhiền thấy, miễn là nó...to to,he he, hài hước thật.

Cô gì ko biết về Sơn Pháo thì tìm cụ nào khoá 1,2 học pháo binh bên nước mẹ mà hỏi, he he. Ko thì gúc tạm, lười thì eat shits, eat shits.

Thôi anh đi thăm đồng, he he.



Mít

Ref: An Hoang Trung Tuong (347)


Theo recollection của con phó nhòm, tầng trên cùng dành cho con trùm Xịa, ngoài ra còn có các đồ đệ khác ở trong building này cũng.

The Pittman Apartments.

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/1/1d/Rooftop%2C_22_Gia_Long_Street%2C_Saigon.jpg]



Mít

Theo con phó nhòm, cái "thùng nước" @ TT, thật ra là cái elevator shaft, và nóc của nó đã được reenforced bởi những thanh thép để có thể chịu được sức nặng của mái bai trực thăng vào nhiều tuần trước đó. Một cầu thang gỗ tạm bợ cũng được dựng lên nối liền sân thượng với nóc nỏng.

Khoảng khắc hình được chụp vào cỡ 2-3g chiều Gòng, khi 2-30 Nguỵ nhân bám cầu thang đợi con Air America Huey phía trên "bốc" đi. Chừng 12-14 đã made it, số còn lại đợi mốc mõm trong vô vọng.

Con phó nhòm này ở lại Gòng đến tận tháng 6, rồi được Bê Lừa mời cút khỏi 'Nam cùng hầu hết tất cả bọn báo chí Tự Do khác.

Thế là đéo còn bọn báo chí nỏ mồm Tây Lông nào còn lại ở NKC để ghi lại những cảnh cướp giết hiếp sau đó. hô hô Quả thật là một bất công nhẻ.



Mít

Hình chụp này không thể ở Lô Cốt (aka Toà Đại Sứ Mẽo) bởi vì chung quanh của Lô Lổ chỉ có nhà villa Tây thấp hơn nó, không kể khuôn viên trống trải bao chung quanh. Dưng cơ mà làm sao bọn lá cải Tây Lông ngồi bên ngoài NKC có thể biết được chứ. Chúng immediately assumed đấy là nóc của Lô Cốt dồi cứ thế loa lên. hô hô

[img= http://cdn.history.com/sites/2/2014/02/U1554300-4-P.jpeg]



Mít

Không chỉ con Hubert van Es chụp bọn Nguỵ được Xịa "bốc" đi tại Pittman Apartments. Trong cùng ngày thứ 3, 29/4/75, một phó nhòm Tây - Phillippe Buffon cũng làm được vài bô, từ một góc độ khác rõ ràng hơn.

Bell 205 N47004 đang bốc bọn Nguỵ

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/Helicopfuite_zps560b59da.jpg]

Đọc đâu đó, bọn Nguỵ này được chở thẳng vầu phi trường TSN, rồi từ đó trực thăng quân sự lớn của bọn Hải Quân hay Không Quân đưa bọn này ra biển. Air America chấm dứt hoạt động vào 29/4/75.



Unknown

Ref: Phong Ky (453)

Địt mẹ con Ky đần tinhtướng, anh bẻ mẹ găng. Cô có hiểu thếnào là nghĩađen nghĩabóng ko mà xúi con Trung. Hiểu cái lồn gì cũng hiểu ý cho kỹ ko là thành đờnbẩy cãinhau ngớngẩn.

Ah, anh đéo cảmkích lũ bù téng vì có lợinhuận đéo đâu. Nhưng cámơn. Ngon thì anh chơi, ko thôi. Cũng chỉ là phươngán.



XâyxậpZì

Sơn pháo 75ly, là loại đại bác không giật, tức là súng không có bộ phận nhún khi súng bắn, đại khái các cô thấy 155ly khi bắn đạn rời nòng, khẩu súng sẽ giật lùi và nòng súng thục ngược lại nhằm giảm chấn.

Thời trước 75, bị pháo kích bằng sơn pháo rất đáng sợ, vì đạn nổ tại mục tiêu rồi tiếng đềpa mới tới sau, rất nhiều cô đã không biết mình chết vì cái gì, hehe

Thường sơn pháo chỉ dùng để bắn thẳng, không bắn vòng cầu như các loại đại bác khác, tầm bắn hạn chế, không xa.

Cậu chỉ biết vậy, hehe vì cậu là người hứng đạn chứ không phải người bắn.

Thời đó, ngày nào mà không ăn pháo kích lót dạ, ăn cơm không thấy ngon, thật thế!



XâyxậpZì

Nhắc đến tháng tư đen, mãi mãi là vết thương không liền da.

Những ngày đó, từ đầu năm 75 bọn cậu làm về tình báo tác chiến nên có nghe đến chiến dịch HCM, cũng như mọi chiến dịch muà khô, muà mưa mà năm nào vc cũng tiến hành, nhưng càng ngày mức độ càng mãnh liệt và theo chiều hướng xấu, bọn cậu nghe tin theo hệ thống quân sự nên biết rõ tình hình tuyệt vọng cuả những đơn vị ngoài miền trung, rồi đến vùng cao nguyên...

Hàng ngày tin thất thủ cứ dồn dập dồn dập, bọn cậu làm về tình báo đã bắt đầu nghe thấy vc liên lạc trên vô tuyến bằng bạch thoại.

Cô nào trong lính thì biết, khi hành quân sử dụng bạch thoại là lúc dầu sôi lửa bỏng, không cần giữ ý với địch nữa nên không cần thiết phải mã hoá.

Bọn cậu cảm nhận được cơn hấp hối cuả miền Nam, mọi người lính lúc đó ngoài việc chuyên môn thì chỉ có mỗi việc nhắc nhau chuẩn bị cuộc đời dân sự, chuẩn bị giã từ vũ khí.

Nhắc đến đây, mới thấy là bọn NKC bọn cậu là một lũ ngu, cứ tưởng tàn cuộc chiến là ai về nhà nấy, giao chính quyền cho bọn vc xong là thôi, hehe địt mẹ cả một cái miền Nam ngu xuẩn.



XâyxậpZì

Chính cậu, khi cuối tháng tư là ngày cậu đang nghỉ phép (2 tuần phép tới khoảng 5/5 cậu mới hết phép) thấy tình hình căng quá, cậu trở lại đơn vị trình diện hành quân và được chuyển xuống Hậunghiã tăng cường cho nhóm phòng 7 tại tiểu khu Hậu nghiã.

Đoạn sau cậu có kể trong bài "bắn một bi" thì phải, hehe

Giờ này, 40 năm sau mà mỗi lần nhắc đến ngày này nguời cậu vẫn run lên những hồi ức quá mãnh liệt.



XâyxậpZì

Rất nhiều người, bọn NKC vì ngây thơ nên không nghĩ được là miền Nam có thể mất vào tay vc, ngay như bọn tài phiệt mà sau này cậu ở tù với bỏn, qua chuyện trò đều không thấy được.

Chỉ bọn quân sự cao cấp mới nắm bắt được sự thật, chỉ tiếc rằng số này đã không hé răng cho bọn lèo tèo như cậu biết, hehe nếu vậy nhẽ loạn mẹ!

Một sự thật là, khi các cô biết rằng các cô chiến đấu mà chắc chắn nguồn hỗ trợ, tiếp liệu càng ngày càng ít đi, súng đạn càng hiếm. Có đi hành quân ngoài mặt trận mới thấy sự nghèo nàn cuả bản thân người lính, quần áo rách rưới, đồ ăn nghèo nàn, trang bị thiếu thốn.

Không cần biết bên vc có gì, nhưng bản thân người lính VNCH không khá gì, đừng thấy những hình ảnh đẹp ở SG khi người lính về phép, ăn diện đi chơi mà nói là lính cậu với lính kiểng, hehe

Ngoài sự ngây thơ, nỗi chán chường cuả 20 chiến tranh hàng ngày làm bọn NKC nản chí xuôi tay cũng là một yếu tố không nhỏ.

Như cậu, từ ngày có trí nhớ đến năm 20 tuổi tàn cuộc chiến, không ngày nào mà không nghe đạn pháo, không ngày nào mà không thấy xác người, nói thế để biết bọn miền Nam chán ngán, ghê sợ chiến tranh nhường nào.

Tóm lại địt mẹ bọn BKC gây chiến! Hehe tội quá miền Nam cuả cậu.



Ken Wanda

Ref: XâyxậpZì (462)

Cậu Xây còm tiếp về nỗi chán chường chiếntranh đi. Trước có đọc Khánh Nguyễn Xuân viết về cuộc chiến, về nhạcnhẽo, về tâmlý chánngán chiếntranh. Nó có cả ở bùđội BKC thời thởi. Nhưng bùđội ôngcụ thậmchí còn đéo có quyền được chánghét chiếntranh, đcm đen.

Đcm Ông cụ & Co chính là nguồngốc của việc xứ Lừa bị nguyềnrủa. 100 hay 1000 năm nữa cũng vẫn bị nguyềnrủa. Giờ mà NKC lykhai tôi thề cầm súng đòm +sản đến viên đạn cuốicùng, bất kể bạnbè, bất kể họhàng, cứ +sản là tôi đòm. Đcm Ông Cụ & Co huhu.



DoNam

Chẳng hiểu sao tôi cứ nghĩ em bên tai trái là Mít.

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-EeqbwHkCtfI/U1ijcYuZ3bI/AAAAAAAAAEw/GhI-HxOTY4o/w775-h529-no/Vo%2BTanh%2BSt1975.jpg]



Lìng Tình Phìng

Dạo này ra đường thấy quầnchúng cầnlao đeo Doc rầmrộ. Mốt tại xứ ta chủ yếu xuất phát từ các chiếu giày móc công hoặc hàng tuồn nhàmái và 1 số hàng ThâmTrấn bày bán lềđường. Dáng giày Doc nài thường rất gay mất đi chất hầmhố đĩthõa cổtruyền. Kiểu nài

[img=https://server16.kproxy.com/servlet/redirect.srv/sruj/sbxpfeobhu/spqr/p1/us/Mens/DAROLD/p/16055001#]

[im]http://media.vietq.vn/files/vietq/hathuy/2013/thang11/tuan4/giay_gia_4.jpg[/im]



Unknown

- SV học quân sự, trung tá Quân y dạy về băng bó :D. Bỏn kể năm 65 bộ đội có mái bai, nhưng không công bố. Mỗi lần tác chiến bị luôn bộ đội nhà bắn rụng như sung, số bị mái bai địch bắn rụng không ít. Nhưng tính luôn là mái bai địch bị ta bắn hạ tmt. Sau nài hỏi các bô lão hưu trí PKKQ các lão xác nhận đúng mịa nó ràu. ĐKM học quân sự nghe các lãnh tụ dạy, khí thế phết. Bọn nghe cứ tưởng tượng cầm súng trường đòm phát mái bai Mĩ rơi ngai và luôn, đéo tốn nhiều đạn cho 1 ông mái bai.
- Tháng Tết aka mềnh cố gắng nhọc nhằn phết Bựa à!



Lìng Tình Phìng

Kiểu nài nhưng không có khóa.

[img=http://thumbnail.image.rakuten.co.jp/@0_mall/threewoodjapan/cabinet/dr-martens/dm-16055001-1.jpg]

[img=http://www.shoebuy.com/pi/drmar/jb/drmar715286_353370_jb.jpg]

[img=http://www.yashimasangyo.com/img2014/16055001-0.jpg]



Unknown

… vụ Z` bàn cách ăn mặc mềnh bùi ngùi phết, nhẽ sến? Mịa, mới mấy ngày mà mo đã cảm thấy lên lon rồi. Giầy mới, mốt áo quần mới phẳng phiu, còn ông cà vạt chưa đeo nhẽ dần đeo! Lâu nay nghĩ vợ con ăn mặc đẹp là ok?Còn mo vẫn sạch và lành là đủ?- Vụ này nhẽ cho otu chở “like” đến tặng Z` khai sáng mất!... He he rãnh sẽ pốt lên cái thân hình đã đẹp hết cỡ nhẽ...
Thui, nghĩ trưa chút rồi còn ra đồng tiếp nào!



JoJo

Cô Xập và cô nầu biết gõ về cây nhiệt đới, có thể vui lòng giảng thêm về cây cẩy không, nhất là về phần cấu tạo của nó í? Tại sao phía Miền Nam và Mẽo dễ bị lừa mới món thu phục cây bằng cách buộc "râu" và tè vô lon bla blo của bồ đội trinh sát ông cụ? (theo thông tin từ cải xoong). Tks.



tử thần đen

Mụ Zì đã giảng về cây nhiệtđới trong bài Đài Địch ở quán cũ gòi, Đài Địch mấy tôi đéo nhớ rõ nữa hehe, mời con giô tự sợt mời mời

À mà bồđội con cụ có lừa dc bọn Mẽo nguỵ bằng mấy cái cách hạ tiện đó cái đầu buồi



68 saigon

Ref: Lý Toét (399)

BAT QUA TANG THAY LY LANG TA THICH SIU TAM STAMP NHE ......!



Unknown

Chuyện cậu Xập bùi ngùi quá...

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Ahha3Cqe_fk]



Lý Toét

Ref: Dai Dan (415)

Biết người ta nhầm lẫn thì phân tích góp ý xây dựng để điều chỉnh. Ai lại đả kích trong khi chưa chắc bạn đã tường tận khái niệm.

Vì nhẫm lẫn khái niệm mà Tây bị thất thủ ở Điện Biên Phủ. Trinh sát báo về là sơn pháo trong khi VM đã có lựu pháo. Sự khác nhau giữa 2 loại pháo này là,

Sơn pháo bắn trực xạ, có lợi thế nếu bắn từ trên xuống, nên nước mẹ đặt tên nó là "sơn". Giữa pháo và mục tiêu nhìn thấy nhau nên dễ bị phát hiện và bị phản kích.

Lựu pháo bắn theo đường đạn cong, tra chữ "lựu" để biết thêm chi tiết. Không nhất thiết pháo và mục tiêu trông thấy nhau. Vì thế mà công suất của lựu pháo phải lớn hơn, tức đạn to hơn, lòng dài hơn.

Rất tiếc, cả 2 thứ trên đều là cà nông, nên dễ gây nhầm lẫn.

Tiếng Lừa, cũng kêu là "pháo" còn có 2 thứ khác nữa là cối aka moọc chê, và tên lửa.



alexander

VS Mít thảo luận về nhà cửa của bọn Nguỵ lúc di tản đúng gòi đó. Bức ảnh có ông máibai là nóc chungcư nơi đường Gia Long aka Lý Tự Trọng. Toà nhà mào trắng là Sứ Quán. Bọn Tâylông nhầm lẫn thôi.



Unknown

Ref: Lý Toét (473)

Vâng tôi thấy mình cũng hơi lố. Bonus, anh Toét giải thích về pháo sai toét cũng. Sơn pháo là loại pháo nhỏ càng ngắn. Trong sơn pháo cũng có pháo lựu và pháo nòng dài. Pháo lựu là pháo có chiều dài nòng gấp từ 15 đến 25 lần đường kính nòng và được gọi là howither hoặc canon còn loại nòng dài hơn thì bọn tây nó lại gọi là gun và cũng vẫn bắn cầu vồng (indirect fire). Bắn trực xạ mà nòng to, dài thì nó cũng không gọi là sơn pháo, loại này chủ yếu để chống tăng và xe cơ giới đối phương.



Unknown

Nghe lúc nào cũng muốn khóc

Chẳng lẽ em 18 forever huhuhu

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=jxrILv99fQU]



Hùng Hục

Xem con Tín Bùi làm diễn giả mà thương cỏn phết. Địt mẹ bọn phản động toàn đầu bạc mà ngu như chó ý hehe!
Đéo có con nào chẻ chẻ một tí nhở???



Unknown

Nghe các anh chị bàn về súng đạn, em nhớ con Dan Bilzerian bạn em.

Cỏn đúng là dân chơi thứ thiệt đó mà

[img=http://images.vcpost.com/data/images/full/21174/dan-bilzerian.jpeg?w=590]

[img=http://www.shockmansion.com/wp-content/myimages/2014/03/Dan-2.jpg]

[img=http://s1.cdn.autoevolution.com/images/news/dan-bilzerian-takes-bikini-girls-at-a-desert-shooting-spree-driving-a-humvee-85326_1.jpg]



Saigon Catinat

Ref: An Hoang Trung Tuong (372)

Theo ý tôi, vào thời điểm đó thì không thể làm thế được.

Vì sao? Vì sao?

Vì 1- NKC tập tành theo thể chế Tự Do Dân Chủ.
Và 2- NKC lệ thuộc hoàn toàn vào HKC (Hoa Kỳ Chó)

NKC bất ổn chính trị triền miên. Biểu tình bạo loạn liên tục. Các tướng lãnh đảo chính liên miên.
Thậm chí có được lãnh tụ Diệm - Nhu không tồi thế mà chúng cũng giết mẹ đi.

Khủng bố cộng quân được dịp công phá trên khắp 4 vùng chiến thuật, pháo kích đặt bom ám sát thường nhật trong các thành phố lớn, gieo rắc kinh hoàng trong dân chúng.

Như thế thì các chiến binh NKC đánh đấm thế chó nào được?

Về quân sự thì mọi quyết định nhỏ lớn đều tùy thuộc vào HKC. Đi hành quân cố vấn quân sự HKC kè kè theo thì rất khó chỉ huy. Cái này những ai làm việc cho công ty nước ngoài xếp Tây tại VN có thể ít nhiều cảm nhận được, có thể bàn luận thêm trong một chủ đế khác.

Tướng Kỳ cũng khá ngông, có lần đòi Bắc Tiến nhưng có được đâu, cuối cùng cũng phải về vườn làm đồn điền ở Tây Nguyên.

Có nguồn tin bảo sau trận hải chiến Hoàng Sa năm 74, phi đội F5 đã được lệnh chuẩn bị oanh tạc tái chiếm. Đến phút cuối thì có lệnh hủy.



Unknown

Không biết quân VNCH thì có khá hơn không chứ Thuật ngữ quân sự của Cộng quân thì nghe đau đít lắm. Do vốn tiếng lừa nghèo nàn trang bị thì năm cha, ba mẹ (xin hoặc cướp được cái gì thì dùng cái đó), tư duy bần nông tiện đâu, gọi đó và quan trọng là chả có học thuyết chiến tranh gì nên những từ về quân sự khi phải chuyển từ Lừa ngữ ra tiếng nước ngoài và ngược lại rất nhọc. Đừng con bựa nào cãi là Lừa có học huyết chiến tranh nhân dân nhé, đấy chỉ là một câu chém gió của một con tủ lạnh nào đó và bây giờ được mang đi rêu rao khắp nơi. Tôi đã từng nghe một con Trung tướng học viên Quốc phòng lừa trả lời bọn tây " chiến tranh nhân dân là chiến tranh nhân dân chứ còn gì nữa".



XâyxậpZì

Nói về nỗi chán ghét chiến tranh thì bọn NKC thấm đẫm.

Đêm ngủ, ru đêm bằng tiếng đại bác trầm trầm lúc xa lúc gần, thi thoảng từng tràng đạn súng nhỏ vọng đến, khi nào ccó chợt nghe tiếng súng càng ngày càng gần, cả nhà chuẩn bị đường chạy trốn. Giấc ngủ dân NKC gần như vậy khắp nơi.

Hàng ngày, di chuyển bằng xe đò thì phó mặc cho may rủi, đi đường trong thành phố tương đối yên tâm, nhưng ra những trục lộ ngoại thành là tùy hứng cuả các anh du kích muốn chôn mìn ở đâu, hehe

Mụ Lý Toét có mớ hình ảnh về xe lam bị mìn vc đó, cô nào muốn coi thì vào blog mụ ý mà coi, cậu không nhớ link.

Đi chợ buá, vào rạp hát, đến những nơi công cộng cũng là những ám ảnh nếu các cô nhìn thấy trên báo chí, trên TV những cảnh khủng bố, ném lựu đạn, những chiến công cuả biệt động thành sau này đó, hehe

Các cô có thể chết vì đạn pháo vc, cũng không kém sắc xuất như vậy vì đạn pháo VNCH. Người dân khi nằm kẹt giữa hai lằn đạn thì chỉ cầu trời cho đạn nó né mình thôi, không cứ gì vc hay cộng hoà.

Sống vậy mà không chán chiến tranh thì mới lạ!



XâyxậpZì

Tâm trạng cuả thanh niên như cậu là hoàn toàn buông xuôi, ngoại trừ một số nào đó giỏi thực sự được học bổng nước ngoài, bọn lìu tìu như cậu là chăm chăm đủ tuổi thì đi lính, may rủi nhờ trời.

Rất nhiều thanh niên đã không chờ đủ tuổi đi lính đã trốn gia đình đi đăng lính, thời đó vì nhu cầu nên có biết không đủ tuổi bọn tuyển mộ vẫn làm ngơ cho đi, đây là lối thoát cuả rất nhiều thanh niên nổi loạn thời đó. Tuổi trẻ rất nhiều người không chịu được sự kềm cặp cuả cha mẹ nên đã có phong trào bụi đời thời đó, chắc cũng do bức bối trong hoàn cảnh chiến tranh, nên bọn trẻ nổi loạn rất, hehe.

Bọn cậu học, chỉ như đốt thời gian cho qua ngày, thực sự không biết ngày mai mình còn sống không nên không mấy quan tâm về tương lai.

Nói chung cuộc sống ở miền Nam thời đó không ai nhìn xa cho tương lai, đại đa số chỉ mong còn sống đến ngày mai, hehe đó là tâm trạng chung, thế thì không chán chiến tranh mới lạ?



XâyxậpZì

Cuộc chiến miền Nam là cuộc chiến thua thiệt, bọn NKC so ra không có cửa thắng nên bọn Mỹ bỏ cuộc là đúng.

Cuộc chiến gồm 4 thành phần, miền Nam chỉ là một.

MTGPMN là vc trá hình.

Bộ đội VNDCCH là chính quy.

Bọn trí thức nửa muà, bọn chống đối chính phủ miền Nam.

Quân dân miền Nam.

Đây là bốn lực lựơng thực thụ trên chiến trường miền Nam, ba trong số đó do BKC dẫn dắt.

Bọn Mỹ đã nhận ra sự thất bại nên bỏ cuộc. Hehe



Unknown

Nhân tiện đây cấm con Zì thảo luận về máy bay, trừ máy bay bà già (có thể đây là chuyên môn của cỏn). Máy bay Mig 17 là dòng đánh chặn tuy nhiên hoàn toàn có thể mang được được đến 500 kg bom bằng móc treo trên cánh. Tuy vậy nghi ngờ về việc ném bom tàu khu trục Mỹ là sản phẩm tuyên truyền thì lại có cơ sở. Trước đây nước mẹ và nước cha khi huấn luyện phi công Lừa thì chỉ huấn luyện đánh chặn mà không huấn luyện làm nhiệm vụ cường kích. Kể cả được huấn luyện thì cũng phải tập chán mới làm được, làm đéo gì có chuyện nhảy lên cái bay ra tương trúng luôn như B đã tuyên truyền.
Còn về máy bay ném bom chuyên dụng thì Không quân lừa không có máy bay ném bọm chiến lược vì tướng tá lừa chưa đủ trình để chỉ huy nên nước cha cho làm gì phí tiền. Các tướng lừa khi thi tốt nghiệp ở Phun-de toàn quên không quân với lính dù. Hơn nữa trong phạm vi không gian chiến trường của Lừa thì nhiệm vụ này đã có Scut C tăng tầm đảm nhiệm. Công tác đảm bảo cho các em tên lửa đạn đạo chiến thuật này rẻ hơn nhiều. Thời bật lại nước mẹ, KQ lừa đầy máy bay ném bom chiến thuật (gúc SU22). Hiện nay các máy bay đa năng như SU 27, SU 30 đều ném bom được. Trong thời buổi giá dầu đang thấp thế này, bảo Tin hói bán linh hồn (nếu có) cho thì nó cũng bán chứ nói gì đến máy bay ném bom.



Phonghip

Rip cho lừa tộc.
Đánh tống,bình chiêm,phá minh,phạt thanh,đuổi pháp, chửi mỹ
Giờ như lồn

Hic hic !



Unknown

To anh Toét: không biết chứ sơn trong sơn pháo cóphair là núi không? Nếu là núi thì đây cũng không phải là do nước mẹ nghĩ ra mà là dịch từ mountain canon của bọn Tây lông. Sau thế chiến 2, sơn pháo dần bị loại khỏi trang bị vì bị (recoiless rilfe) súng không giật, + quân gọi là SKZ hoặc DKZ.



Unknown

Đkm thằng đánh máy, thiếu chữ "thay thế"



Lý Toét

Ref: XâyxậpZì (481)

Lỡ xe đò cán phải mìn còn bị mấy ổng bắt bồi thường vì "phá hoại vũ khí" của mấy ổng
[img=https://lh4.googleusercontent.com/-U-UmVMbQiUY/Uq8BVEQwNmI/AAAAAAAADcQ/k0p5t7xyFiY/w400-h278-no/xe-do.jpg]

Đây là đâu thì hẳn ai cũng biết
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-wgy4dzqavJo/Uq8BUNlMLjI/AAAAAAAADb0/3CWcYV22cA4/w400-h305-no/benhvien.jpg]

Bên trong Bưu điện
[img=https://lh6.googleusercontent.com/-OA3GKfxIUAM/Uq8BUgfBNSI/AAAAAAAADcI/jOFjl4QhS7c/w400-h286-no/buudien-SG.jpg]

Đến Con Rùa, chỉ vì mang trên lưng nó bia khắc tên các đồng minh, cũng bị phá sập sau 75
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-ToCONatTZfs/Ukb2O2CWqhI/AAAAAAAADQo/2WYiBEkAD2Y/s403-no/hoconrua_bia.jpg]



tử thần đen

NKC chán chiếntranh chả nhẽ BKC ko chán hả 2 mụ các mác, tôi nghĩ lý do "chán" có vẻ ngụy biện ko thuyếtfục lắm. Lại còn đổ thừa do Mẽo bỏ hehe, Mẽo bỏ thì đã có Tàu, sau 1972 Mẽo - Tàu là 1 fe rùi, chơi với thằng nào chả thế, Tàu nó có muốn xóa sổ Ngụy Nam Lừa đâu do chủtrương chánhsách của nó lúc nào chả là 1 quốcgia 2 chếđộ

cánhân tôi vẫn nghĩ bọn Ngụy thua vì wá nhânđạo wá sến, ko đủ độ sắtmáu tànbạo, đéo mẹ bọn bỏn cứ máu lạnh như bọn Nam Hàn kìa coi VC có vãi đái ra quần ko thì biết



tử thần đen

ơ mà nếu Tàu muốn duytrì 2 chếđộ thì bỏn làm quả Hoàng Sa 1974 để làm đéo gì nhở, làm vậy càng khiến bọn Ngụy dè chừng bỏn hơn. Chỗ này tôi chưa thông lắm, Zì và các mác khai sáng tôi fát



XâyxậpZì

Ref: reaper black (489)

Hehe, cậu không có ý định đổ thừa cho Mẽo, nhưng nó là vú sữa cho miền Nam, không có nó bọn VNCH đã thử qua Trungđộng vào năm 1974 nhằm tìm nguồn cung cấp vũ khí, nhưng chả có ma nào có ý định giúp bọn NKC cả, hehe định mệnh rồi.



XâyxậpZì

Trung Đông, bố khỉ thằng đánh máy, nhờ tý mà không xong.



XâyxậpZì

Phải thấy công ơn trời biển cuả nước mẹ, thử ngẫm lại công lao để mang một trái đại bác từ BKC vào đến miền Nam là bao công? Vậy mà đạn pháo kích bọn cậu ở khu vực Củ Chi (cậu ở đó tròn một năm, tại bộ chỉ huy sư đoàn 25 bộbinh)hàng ngày pháo kích như cậu nói trên, không ăn pháo là ăn cơm không ngon.

Biết bao công lao, tiền bạc. Hehe



XâyxậpZì

Ref: Lý Toét (488)

Trong loạt còm nào cuả mụ Toét có nguyên một sêry hình xe Lam bị mìn ý, nhìn ấn tượng phết, hehe Hình như trong bài viết về Biệt khu Hải Yến thì phải???



XâyxậpZì

Ref: Lý Toét (488)

Hehe, hình chiếc xe đò nên đổi tên hãng "Vạn An"!



XâyxậpZì

Ref: reaper black (489)

Cô Lách, chán chiến tranh thì chả ai chán, nhưng đụng chạm cái chết hăng ngày, nhìn thấy xác người văng vãi hàng ngày, bị đe doạ chết chóc hằng ngày nó khác với việc nhận giấy báo tử về làng.

Phải sống thời đó, mỗi khi nhìn những chiếc GMC sơn màu cứt ngựa phủ bạt chạy chầm chậm ngang qua xóm, các bà mẹ các cô có chồng con đi lính mặt tái lại nín thở coi nó có thắng lại trước ngõ nhà mình, có ai nhảy ra khỏi xe cầm theo tờ giấy báo tử, mời nhận quan tài, bọn trẻ quanh xóm bu lại coi mấy bà gào khóc, mình mới cảm được cái chết chóc cuả chiến tranh.

Cậu cũng chẳng tranh phần chán ghét chiến tranh cuả bọn BKC, nhưng thực tế là chiến tranh chỉ sảy ra trong miền Nam thôi mà! Hehe

Vài trận bom ngoài BKC chỉ là muỗi với dân NKC thôi, hehe đau thương thì chả có level!



Hoàng Cương

Ref: XâyxậpZì (496)

An Nam Vong Quốc Nhân Lan Hoàng Tiểu Tử:
Thương rất!!!
Mong một kết thúc có hậu.



XâyxậpZì

Cô Lách nhận xét rất đúng về độ sến sẩm cuả bọn NKC (thêm cả tính cách xuềxoà cuả bọn bỏn) thế nên cô Duẩn bạn cậu cùng với bọn tập kết đã có một quyết định rất đúng khi nhất định tẩn bọn NKC và chắc chắn không sớm thì muộn bỏn sẽ thua, hehe

Chiến thắng cầm chắc trong tay!??? Nhẽ thế???



Unknown

Hùng Hục (477)

Cái nhà anh Hùng Hục này có phải là anh Hục ngày xưa hay xưng là "nhà cháu" khi tranh luận với một số Bựa không nhỉ?.

Tôi vừa đọc mấy bài Zì xuất bản năm 2012, hay vãi Hoàng. Ngày ấy Bựa quán toàn đại cao thủ. Taonhân mặc khách, gái đẹp, trai tài đông như quân ông Cụ. Không hiểu dâu bể thế nào mà cacc phiêu bạt mất đâu quá nửa.

Rất vui hôm nay anh Hục quayvề quán để tôi có dịp vinh hạnh được diện kiến. Mong anh thường xuyên ghé quán chiến với Trung Tướng và các Bựa khác như ngày xưa để tôi có dịp được mở rộng tầm mắt, anh nhé.



Silk

Địt mẹ anh đương đọc bài Mùi tông dật, hay vãi mả, cồng chất lừ. Vửa đọc vửa gãi dái vỗ đùi đen đét khà khà đcm tmt



tử thần đen

Ref: XâyxậpZì (496)

đầu hàng sớm để tránh chết chóc mà sau này vượt biên tèo hết nửa triệu ngoài biển thì cũng thế, thà chiến đấu rồi chết trên chiếntrường còn hơn. Bọn ngụy tưởng giao lại SG trong hòabình ko đổ máu cho cộngquân là mọi chuyện sẽ êm đẹp 2 ae sẽ xây lại đấtnước to đẹp gấp 10 ngày xưa hahaha đkm bọn Ngụy thối thua là đáng lắm

tôi thử tưởngtượng nếu = cách nào đó NKC biết trước đc những hànhđộng trảthù khủngkhiếp của BKC với chúng sau này chắc chúng sẽ chiếnđấu tới thằng Ngụy cuốicùng còn cái lai quần cũng chiến hehe chứ ở đó mà hàng

mà tôi cũng cực kỳ dị ghét việc gào khóc thêlương, 1thằng đàn ông hysinh vì những mụcđích caocả thì chả có j fải khóc, đau buồn thương tiếc sẽ là sự sỉnhục với họ, đkm tôi mà đi lính chết trận con nào gào khóc thê lương tôi về bóp cổ con đó



Mít

Ref: Hùng Hục (477)


Bọn đầu bạc kia là bọn ở độ tuổi thanh niên - trung niên khi chiến cuộc tàn. Bỏn mất tất. Và biết rằng "mất tất" í là do sự chủ quan khinh địch, do being sến về các thứ gọi là tình đồng bào anh em, do nghe bọn phản chiến ru ngủ về một nền hoà bình bánh vẽ, và do bọn "nằm vùng" phá hoại từ bên trong.

Dưới mắt bỏn, mụ Tín Bùi là một đại diện của phe "bên kia", có thể giả nhời trực tiếp những bất cập do bộ mái tuyên truyền của Bê tuôn ra xong suốt cuộc chiến Lừa mà mụ Tín là thành viên bộ mái mải. Đơn giản thế thôi. Sự gay gắt không tránh khỏi. he he (Khi Lãnh Tụ BaMa vừa thông báo chuyện bang giao với bọn Kuba thì những bọn đầu bạc Kuba lưu vong tại Florida đã la ó biểu tình chả khác gì bọn phản động Mẽo Lừa biểu tình la ó thời 90s.)

Các mụ thông cảm. hô hô Người ta có thể tha thứ/ không nghĩ đến dững đau khổ bất công trong quá khứ, dưng không ai quên cả nếu họ là nạn nhân trực tiếp và cái đau của bỏn cho đến giờ Bê Lừa vẫn chọc ngoái vào.



Thì Bựa Bựa

Sự phân biệt giàu nghèo tạo nên mầm bất ổn trong xã hội.

Dân nội thành NKC oán ghét khủng bố nhưng dân nghèo vùng xa lại ủng hộ.

Bản chất lừa là ghét bọn nhà giàu đến mức sẵn lòng cưu mang quân khủng bố.

Cậu Xập có nghĩ thế không ?



Thì Bựa Bựa

Sự phân biệt giàu nghèo tạo nên mầm bất ổn trong xã hội.

Dân nội thành NKC oán ghét khủng bố nhưng dân nghèo vùng xa lại ủng hộ.

Bản chất lừa là ghét bọn nhà giàu đến mức sẵn lòng cưu mang quân khủng bố.

Cậu Xập có nghĩ thế không ?



XâyxậpZì

Ref: Anh Haibựa (503)

Cô Hai, cô nói như báo đảng, không có chuyện bọn ở xa theo đảng như bọn bỏn kể đâu.

Trong miền Nam, bọn bần nông ở quê thường bảo vệ những "cán bộ" vì chúng chủng là con cái, người nhà. Lẽ dĩ nhiên là ruột thịt thì bằng mọi giá bọn bỏn bảo vệ, không vì ghét Ngụy hay yêu sản, chỉ đơn giản là người thân.

Thực rất khó giải thích cho các cô BKC về thực trạng miền Nam thời đó, người dân không hề có ý thức gì về sản hay tự do cả, mọi điều này về sau do báo đảng bỏn bịa ra cho hoành thôi.

Lý giải việc này rất dài dòng, nhưng bọn NKC không yêu đảng như sau này báo chí thổi đâu, hehe

Một trong những lý do mà dân xa thành phố "ủng hộ" vc vì những vùng đó bọn họ hoạt động được, đối với dân chúng thì thằng nào cầm súng trong tay thì thằng đó có lý.



XâyxậpZì

Cậu lớn lên trong miền Nam, theo cậu ngay cả trong giáo dục miền Nam cũng không có ý niệm "ghét bọn giàu" nhẽ cô Hai suy nghĩ theo kiểu cháu ngoan ông cụ rồi, hehe

Trong đầu cậu (bọn khác không biết!) không có ý niệm ghét bọn giàu có. Điều này chỉ hiển hiện ra sau khi bọn BKC mang vào nhẽ???

Cậu không có ý đả kích bọn BKC, nhưng theo cậu do bị nhồi nhét bằng giáo dục cuả bê nên miền Bắc mới có ý niệm này.



Cô Cấn

Tết bên bển thế nào hả Cậu?



Chị Bương Cảnhsátviên

Địt mẹ các cô câm mõm chó & bớt lýthuyết suông đi. Chúngta có quyền ngâythơ, và đó không phải là lỗi của chúngta.

Không riêng gì Lừa, mà ở bấtcứ đâu, bầnnông luôn là côngcụ số một để thiểusố tinhhoa (hoặc liumanh, hoặc cảhai hehe) lợidụng để gây cáchmạng. Chínhtrị luôn cần đámđông để nên côngnghiệp, nhưng kẻ thụhưởng thànhquả chínhtrị lại đéo phải đámđông, thế mới tài.

Nhưng chả may chínhtrị đéo nên côngnghiệp? Thì kẻ ăn cứt của thấtbại chínhtrị đó lại vẫn là đámđông, thế mới hiểm.

Các cô sống trên đời, ráng nhậnthức và đừng để bảnthân bị bọn tinhhoa & liumanh lợidụng, đã là trọnvẹn viênmãn rồi, không cần tocòi hay lên gân cốt đâu cho chua lồn.



XâyxậpZì

Ref: Cô Cấn (507)

Bên này chẳng thấy chút hơi hướng gì tết hết cả cô ợ, hehe mọi chuyện vẫn bình thường.



XâyxậpZì

Ref: Glory King (508)

Cậu giờ chỉ thấy tiếc cho bọn thế hệ sau ở miền Nam thôi cô, nhẽ ra các cô ngẩng mặt nhìn đời như bọn Hàn Đài, biến cố tháng tư đen đã lấy mất đi cơ hội cuả bọn trẻ! Hỡi ơi bọn bần nông quá hay.



Lý Toét

Ref: Glory King (508)

Bắt quả tang chị Lói chưa mần chánh trị bao giờ,

Làm chánh trị là lôi kéo những kẻ khác theo mình bằng những [fo: color="#000099"][fo: color="#FF0000"]lợi ích[/fo] mà họ kỳ vọng[/fo]. Lợi ích này có thể có, có thể không lại là chuyện khác.

Xứ Lừa, bần nông thì [fo: color="#FF0000"]muốn ăn mà không muốn mần[/fo]
Bọn lỗ đít, trong đó có cả con cái các gia đình trọc phú chỉ [fo: color="#FF0000"]muốn hơn bọn Tây[/fo]

Đó là những kỳ vọng của bọn chúng mà đã được tận dụng để cách mạng do đảng ta lãnh đạo đã [fo: color="#FF0000"]đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác[/fo].



Unknown

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10968509_926668074012742_3710167098233858673_n.jpg?oh=78b4f29fd13fbac6cc3d33728427c3a7&oe=5561AE0C&__gda__=1432068304_1c0de06ffc309025af30c35bb867cdac]
[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10394550_926668170679399_6653747063544807301_n.jpg?oh=fe16a50fdf518a3706bfb04e72e2a70b&oe=554C0314&__gda__=1432507308_681380ccfb285217bd8409db84880065]



Anonymous

Nói gì thì nói, bọn Ngụy quân Ngụy quyền chó chết ngu xuẩn bán nước cũng nhờ ơn Đảng, ơn Bác Hồ muôn vàn kính yêu mà giờ này chúng nó (lũ Ngụy quân Ngụy quyền) được trở thành công dân các nước Âu Mỹ, được giở thành dững con người đúng nghĩa (dư Bác Hồ muôn vàn kính yêu hằng mong ước điều đó cho người dân - ấy là Đảng nói thế, không tin Đảng thì tin ai?), công ơn Đảng-Bác Hồ quá lớn đối với tụi nó (lũ Ngụy chó chết) chính vì thế mà ngày nay chúng nó đã biết trả ơn bằng các gửi tiền về để giúp Đảng và Chính Phủ ngày càng vững mạnh, giúp Đảng và Nhà nước xây dựng CNXH, rõ ràng đây là 1 thành tích không nhỏ của tụi Ngụy quân Ngụy quyền phản động chó chết, với công lao đó thì nhẽ cũng nên có đôi lúc gọi chúng nó (lũ Ngụy chó chết) là Ngu (bỏ chữ Y và dấu nặng) thôi, đấy cũng là 1 phần thưởng to lớn cho lũ Ngụy rồi nhể?



nang_giua_trua

Báocáo chibộ, sau 3 tháng còcưa, nữ mini nhà Nắng đã tự mình chủđộng đăngkí thểhiện trước toàn trường trong buổi sinhhoạt đầu tuần, hôm nay.

Mẹ chạy vội đến quay cho nàng, cơ mà chậm mất nhịp đầu thu không kịp.

Còn nàng, nhẽ cũng hồihộp nên đã kéo sai mất 1 nốt và cũng không được dìudặt như ở nhà.

Thôi cũng là niềm vui nhỏ của nhà Nắng, chiasẻ với mọi người.

Chúc Trung Tướng, các Vàngson và các đồngchí Bựa năm mới vuivẻ !!!

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=StoiKGT-dZ8&feature=youtu.be]



Xoong Thủng

Ref: nang_giua_trua (514)

Nhi đồng nhà em Nắng tự tin như vậy là quá tốt rồi. Chúc nữ mini mau kéo đàn mượt mà say đắm.



Unknown

Chúc tương lai nhi đồng nhà chị Nắng sẽ như này

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=ROo4dueDn4E]



Củ Chuối Tây

Ref: nang_giua_trua (514)

Chúc mầng chị Nắng, cả nhi đồng đáng yêu của chị nữa.

[im]http://ucan.vn.s3-website-ap-southeast-1.amazonaws.com/upload/userfiles/blog/26122012/chuc-mung-tieng-anh.jpg[/im]



Ham Chơi

Ref: Lý Toét (511)

Managing the crowd anh Lý.

Con Do Thái này:
[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/f/fb/Msc2012_20120204_306_Kissinger_Kai_Moerk.jpg/220px-Msc2012_20120204_306_Kissinger_Kai_Moerk.jpg]

Và con này:
[img=.http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/3/39/Richard_M._Nixon%2C_ca._1935_-_1982_-_NARA_-_530679.jpg/200px-Richard_M._Nixon%2C_ca._1935_-_1982_-_NARA_-_530679.jpg]

Đéo hiểu sao, nhưng trong lòng tôi rất ghét bọn.
Con Sơn có quyết định khổng lồ về gô. Từ mốc son đó là bài ca up up up.



Chị Bương Cảnhsátviên

Chúcmừng nhiđồng nhà em Nắng, cũng như cánhân em Nắng.

Không riêng gì Lừa, và đặcbiệt hehe ở Lừa, tựtin luôn là chìakhóa thenchốt để thànhcông (aka nên côngnghiệp).

Lừa muônkiếp đớnhèn khốnkhổ, cũng vì thiếu tựtin.

Chúa banphước cho nhiđồng em Nắng, và mama ẻm. Amen.

@mụ Lý Toét: chị khen!



Lý Toét

Ref: Tai Chơi (518)

Do Thái gộc đây
[img=http://chimbaobao.files.wordpress.com/2011/11/marxism.jpg]

Khoa học không bao hàm sự cảm tính. Tại sao Mỹ không bỏ Nhật Bản hay Nam Hàn. Trả lời luôn: Lừa chưa bao giờ là đồng minh của họ, mà luôn xem Mỹ là kẻ cai trị. Hỏi lại bạn nào ở trên lý luận về "cái gì cũng phải thưa cố vấn Mỹ". Thực tế là, tác chiến thì phải hợp đồng, đánh riêng lẻ thì chỉ có thiệt hại.

Mặt khác, bối cảnh đầu 197x khủng hoảng năng lượng; dân Mỹ chống chiến tranh, chị Fonda là một biểu hiện a dua đó; quốc hội do Dân chủ chiếm đa số đòi rút quân.

Trong hồi ký Nixon (do NXB CAND dịch) có kể rằng Kissinger làm trước tâu sau cái vụ sắp xếp Hiệp định Thượng Hải. 2 thằng cha này xứng đáng là cha già của nước Mỹ.



Lý Toét

Ref: XâyxậpZì (510)

Cậu Xập khéo lo,

Bỏn, tức con em VNCH trước đây, được huy động vào đoàn quân viễn chinh sang Kamphuchea với danh nghĩa "Tình nguyện". Sự chết chóc của bỏn, góp phần vào trang sử oanh liệt Tiểu bá một thời của đảng ta.



Ham Chơi

Ref: Lý Toét (520)

Bọn Do Thái quan điểm, hệ quy chiếu của chúng, làm tôi thật khó hiểu. Do tôi chưa theo Do Thái giáo chăng?
Con Sơn xuống, con Fót lên nhưng con Gơ vẫn sừng sững. Thật sợ bọn Do Thái. Thế gian này bọn nắm trọn.

Ah, về tư tưởng cách chơi bom với quả 30/4 tôi đồng tình với Zì. Dân chủ khả năng bị mắc ở chỗ này, nên giờ mới khốn khổ.

Cồng sau của anh Toét cay đắng quá.



Statesman

[si="5"][co="#FF9900"]CACC có thời gian thì xem

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=HBJaDLx-ULY]

Nhiều cái KHÔNG may đã đến hầu như cùng lúc trong thế kỉ XX đã đưa xứ Lừa như ngày hôm nay.

Nên nhận định trên những BẰNG CHỨNG tốt nhất có thể có, dù vẫn có thể HOÀI NGHI, hơn là nói vo.
[/co][/si]



Mít

Ref: VU HUNG (512)

Tò mò tí, tại sao cũng là Quí Mùi, mà Quí Mùi (2003) thì xui, mờ Quí Mùi (1943) lại mang lại may mắn năm nay hả các mụ?



Sầu Phong Xung

Anh chị nầu không ngại phiền hà có thể thanh toán giúp tôi một suất pailbox được không, tôi sẽ chuyển khoản bàng VND qua tài khoản của Vietcombank. Tại qua Tết tôi mới mần được credit card, khoản card bím nài tôi ngu rất.
Sáng nai tôi bú cafe, bà chủ mời một ly miễn phí cuối năm. Đkm chợt nhớ tới Zì kèn mềm. Chúc Tết thầy phát cho giống đạo Lừa, hehe.
Mail tôi: phamanhtrong@gmail.com
anh chị nầu có thể giúp được thì inbox và quote cồng nài của tôi cái, tôi sẽ chuyển khoản ngay và luôn 9,99 usd = 250k nếu tôi đéo nhầm, thành cacc.



Chị Bương Cảnhsátviên

Sầu Phong Xung said... (525)

Đồ ông lợn. Cút.



Sầu Phong Xung

Ref: Glory King (526)

địt mẹ tôi tem ông lợn mà, con Lói chửi đúng mẹ òy



DragonFly

Ref: Fort Minable (523)

Bọn Bựa đéo chịu xem clip này, kể cả con Zì Mọi thần nổ. Địtmẹ nó, tuyền cãi nhau những cái thứ nó lồn lột ra mà cứ tiểu nhân đắc chí.

Ấy là cái anh nói chuyện trực thăng đậu ở đâu trong tấm ảnh đó. Trong clip nó còn quay cả cái trực thăng đó đậu như nầu, và giải thích rõ ràng. Hệ Hệ

Mít yêu cũng hơi quan liêu vụ nài, nhưng anh không chê. Hệ Hệ



Unknown

mit, tôi cũng không hiểu là sao. gửi các anh chị vòng tràng sinh
[img=https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10421456_926668220679394_412092884558132150_n.jpg?oh=0c03bcae770d9af85de5b22a252f4b41&oe=555C54A6
]
cái này ý nghĩa, mình thuộc can gì sinh con năm gì nó sẽ ứng vào đó, chỉ tránh năm tuyệt



Unknown

[img=https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10421456_926668220679394_412092884558132150_n.jpg?oh=0c03bcae770d9af85de5b22a252f4b41&oe=555C54A6
]



DragonFly

Số mà cái đéo, chết thì chôn mai lồn lại đẻ. Có cái đéo jì mà phải xoắn. Hệ Hệ

Con nào ở Lừa thì cứ sống tử tế, cố gắng là ông người công chính là xong. Địtmẹ, cứ gian xảo đội trên đạp dứoi lắm vào rồi đi hết Nepal, Thái, Côn Đảo làm lễ to doành cũng chết như phim, anh thật. Hệ Hệ



DragonFly

Chuyện qua 40 năm rồi, nhắc lại để thấy có những lúc mảnh đất này trải qua tang thương như nào ngõ hầu định hướng cho các mini tìm nơi tốt đẹp hơn mà đậu.

Địtmẹ, xem mấy clip của anh Tín, anh Cày thấy mấy bọn Jà Hói việt kiều phản động hành xử như lồn, như lồn. Bọn ấy mà làm lãnh tụ cũng ăn cứt cả nút.

Hãy để bọn trẻ nó làm theo cách của nó, các cô cứ nghĩ ngoài các cô ra đéo ai làm được tốt hơn, các cô nhầm mẹ. Già là phải về hiu, sân si thì chỉ khổ con cháu chứ làm được cái lồn, cái lồn. Hệ Hệ



DragonFly

Địtmẹ, nghiêm túc yêu cầu con Zì Mọi mau kiếm truyền nhân để dăm năm nữa về hiu cho nó đúng với nhẽ tự nhiên. Hệ Hệ

Lắp đít Zì 5-6 năm nay thấy Zì nhai lại nhiều vấn đề cũ mèm và chán ngấy, bệnh già là đây chứ đâu. Càng thảo luận về sau thì lại càng thiếu sáng tạo, hài hước, và trí tuệ thụt lùi.
Đi chết đi, hoặc đeo kính lão nguấy bột cho nhi đồng đi cho ló lợi nhuận. Nhóe! Hệ Hệ



cu Tí

Ref: Sầu Phong Xung (525)

cô Sầu chếch meo đê hehe.



Sầu Phong Xung

Thành Cu Tý đã nhận lời giúp tôi. Tôi đã chuyển khoản và inbox gmail anh, anh check giúp tôi.



DragonFly

À, địtmẹ đích danh con Pín, riêng con này cho về hiu non chế độ 1 cục. Dạo này càng sủa càng khắm. Thông minh lắm đồ ngu ạ, kiến thức mà đéo có nên tảng thì cũng vặn nhỏ loa lại nha. Hệ Hệ

Địtmẹ, múa, lượn, be bờ tát cá loay hoay xoay xở như thằng hề. Anh chê. Hệ Hệ



Mít

Mụ Chuồn lại xỏ xiên dư vưỡn? Mít cho thêm chi tiết mờ trong clip chả có à nha. Chưa kể con Mẽo kể lại cũng không chính xác nốt—nhà nhả là 22 Gia Long, điếu phải 6 Gia Long dư cỏn nói à nha. hô hô



DragonFly

Ref: Mít (537)

Anh tin chắc là em chưa xem hết clip trước khi còm về vụ này trên trển. Cơ mà phụ nữ mà thích lịch sử, chánh trị như em là của hiếm nên anh cổ võ mạnh. Hệ Hệ



DragonFly

Ref: DragonFly (538)

Hoặc em xem chưa kỹ. Hệ Hệ



Mít

Ref: DragonFly (539)

Mụ đang làm duyên đấy à? hố hố



DragonFly

Ref: Mít (540)

Ngụ đi em yêu, đêm đã khuya zồi, anh đi "cử bôi tiêu sầu" đơi. G9 honey. Hệ Hệ



Statesman

[si="5"][co="#FF9900"]Tình hình không khéo anh Chuồn, chị Mít và the rest như thế lày:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=VTdC_SMt6KE]

[/co][/si]



Mít

Ref: chuankhongcanchinh (513)

Mụ quên nhắc bọn Nguỵ gốc BKC cũng phải ơn đảng Cụ cho 20 năm sống tự do ở NKC à nha. hố hố

Vừa nhác thấy lá cải đăng lời anh Tư nhắc nhở bọn phản động là không có lí đo để giữ định kiến và có mặc cảm về quá khứ... gì gì đó. Is he for real? hố hố



cu Tí

@ Zì and Co !

Cho cô Sầu xiên 1 vé vầu Pb nhé !

Item Title:
Paibox Membership Annual Fee
Pay to join: Paibox Annual Fee

Your Google login email: phamanhtrong@gmail.com

Date:Feb 9, 2015
Time:14:28:04 GMT+07:00
Status:Completed

Thành thành .



Unknown

[si="5"][co="#FF3300"]
Đọc cồng 441 của con Già không đều làm anh nhớ tới thời học sinh liên tục bị nhắc tên do không đeo khăn quàng đỏ. Dme khăn thì suốt ngày đút túi chỉ lúc đi qua cổng trường mới đeo.
Cái trò bắt học sinh đeo khăn đỏ chỉ là muốn thể hiện uy quyền của giáo viên, chúng thích sự phục tùng của học sinh. Gọi dạ bảo vâng.
Y như con Già không đều này, muốn thể hiện quyền lực của thằng có tiền. Dme những thằng này hehe
[/co][/si]



Điếu đóm

Ref: chuankhongcanchinh (513)

Cồng mụ thiếu signature kìa.

Mịa quân chó dại,lũ zòi bọ.



Cô Cấn

Mấy cô trên nổ kinh:

Sơn pháo 75mm

[im]https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10968342_652133911557654_1021173645535182912_n.jpg?oh=21f5c0cde924af305c6987ca0fcb4889&oe=5551B46D[/im]



Cô Cấn

Vụ ra đi đây: Đoạn cuối Lừa he he hôi của Sở Mỹ:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=HBJaDLx-ULY&list=LLSe0Dg9Q5vLhO8eRqv5AznQ]



Đoàng

Ref: cu Tí (544)

Cu, quan liêu điếu chiệu. Con Sầu nó có tem (mõm tanh) rồi. Nó "chúc Tết Thàycho giống Lừa" đới chớ.



Đoàng

Ref: Đoàng Đoàng (549)

... nó "chúcTết Thày cho nó giống Lừa". Địt mẹ cấy bàn phiếm.

Sin lỗi cacc.



Unknown

Ref: DragonFly (533)

Địt mẹ con mòm thối. Thấy Sweet Hoy ko hả? Dễ lắm ấy.
Tuổi con Zì lồn đang vào phom nhất. Bảnchất do lũ lợn bùténg thôi. Đéo kiếm được đông xèng như bọn Go Thái. Cứ thử đông xèng gòi, xin Bê, chúng em nộp cục to, các anh jả mẹ lại con jun này cho bọn em. Đẹp cả nhiều đàng.
Ví dụ đưa mẹ con Lài mòm thối lên, 2 7 mười sáu giờ bắn chết đầu nước.
Tuynhiên anh cũng chán con mặt lồn này lắm gòi nhất là từ lúc đéo cho anh tem. Anh thù trong lòng.



Unknown

Tuynhiên, để đông xèng như Go Thái nhưng đéo bị lợidụng gòi fắn kiểu con mtl nào hôm trước, thì fải có lựclượng hỗtrợ người tửtế chămchỉ giỏigiang kiếm tiền.

Lựclượng này phải đôngxèng đến mức tiền là lá đa, hết mẹ cảmgiác thèm tiền mà thèm con jun (gấp 50 lần em Mít hehe của anh), nâng mẹ nhucầu lên mức cao nhất trong tháp maslow.

Có đội chưa Lài mòm thối!



Unknown

Hết mẹ lýthuyết xuông.



Sầu Phong Xung

Tôi đã vầu đc Pailbox, thành cô Chym Tý và Bộ đội quán



Già Không Đều

@ Bi Bo ( 545)

Địt mẹ con này so sánh ngu.

Văn hóa doanh nghiệp bên Anh nó vậy, quần áo phải chỉnh tề, thanh lịch, chuẩn men. Thắt cái cà ra vát trông nó phong độ đàng hoàng tử tế hơn hẳn, cài cái logo lên ngực áo khách khứa nhìn vô cũng thấy bờ rồ hơn, mỗi sáng đi làm gắn logo lên biết mình ăn cơm thằng nào mà phụng sự chứ.

Bán cái hình ảnh của mình bán không xong thì bán sản phẩm dịch vụ đéo gì???

Phạt cho nhớ, đéo tuân thì xin mời đi chỗ khác, đéo thuộc về hệ thống chúng tui.

Anh có tiền Anh có quyền đúng gùi. Anh đéo bảo nhân viên cửi truồng thui chứ sư bố con lợn điên.

Khăn quàng đỏ đéo phải thời trang! Vui lòng hỏi Ông Cụ về vấn đề này.



Unknown

Ai cho em xin link nhà anh Suýt Hói - Người đàn ông quấn rũ nhất Quán Bựa với ạ?



Unknown

Sắp đến Valentine rồi. Các anh thì chắc đã nghĩ ra quà tặng gấu. Còn các chị đã nghĩ ra quà gì tặng chó chưa?

Hãy nhanh tay chọn tenga egg hoặc tenga cup tặng người yêu thương, hẳn các anh sẽ rất bất giờ khi các được các chị quan tâm đên sự nghiệp luyện tập cửu âm chân kinh.

Với những anh đang FA thì đây là phương pháp chống viêm khớp hiệu quả, quay tay không cần chờ vận may nữa mà quay tay thành chính quả luôn.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-9/p280x280/10393707_10152681874547503_994276447214472157_n.jpg?oh=ead0fd7803999795b0b33064a71f8c28&oe=555AA374&__gda__=1435896440_19b72c53d3dc012a69a3401a166145f3]
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/10390319_10152681874542503_1773160264350625256_n.jpg?oh=098e1990fb83c019874b29768cb7b2f2&oe=55610C6B&__gda__=1432216334_39a17db8ba727893fe788b61d9f75885]
[img=https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10405436_10152681874537503_8461777314161522900_n.jpg?oh=df509b581c8996aea09a18dc2439a0fb&oe=5560017C]
[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/10463962_10152681874552503_6029075064264210514_n.jpg?oh=7c411b375037c2ce3e0a3f5ef76c81da&oe=55593EF8]



nang_giua_trua

Thành Xoong Thủng, thành Trang Hoàng, thành Chuối và thành Lói cùng cacc đã động viên và xem clip.

Đúng là hôm nay Nắng vui không chỉ vì mini cóthể kéo được bản nhạc, mà vui nhất là nàng tựtin.

Việc đăngkí biểudiễn nàng hoàntoàn chủđộng, mẹ chỉ biết vào phút chót thôi ấy.



Thì Bựa Bựa

Tộ xư lá cải nàm giật hết cạ mình.

Vửa đọc cái tít: Bố ngáo đá bế con 3 tuổi xông vào trụ sở công an dạo giết.

Cứ tưởng em Ngọc Ngác bị nàm sao.

Tsbnnc



Kyphong

Anh về đây, Thàng nào đại bằng giơ tay, anh moi ruột, ĐCM.

Lũ khốn kiếp, Thăngf Chuối Hói, mày muốn gì, đcm, anh là Lãnh Đạo, mài hiểu ko.

Những gì anh lói là tiênđề, đcm, Sơn Pháo là cách nói của các Cụ. Đừng có cãi.

Anh buồn vì tụi mài an phận quá sớm, ko như cụ lý toét. Tinh thần hừng hực, ĐcM.

Một lũ ăn bám, anh chửi chúng mài đó. He he. Khốn nạn.



Kyphong
This comment has been removed by the author.


XâyxậpZì

À, ăn sơn pháo là một trải nghiệm không thoải mái chút nào nhé các cô!

Thướng, khi vc pháo kích thì tiếng đềpa nghe bụp một tiếng trầm đục, bọn chốt tiền tiêu sẽ nghe rõ hơn bọn trong căn cứ/ vì chúng chủng nằm vòng đai, không bị tạp âm và đó là nhiệm vu cũng/ lúc đó chúng chủng sẽ bắn 3 phát báo động, bọn trong khu vực sẽ nhẩy hố cá nhân hay giao thông hào chờ nổ.

Nhưng sơnpháo thì khác, đạn nổ trúng mình trước khi mình nghe tiếng đềpa, thằng bạn cậu mà cậu có kể đâu đó về con bồ trẻđẹp khóc bên quan tài đó, hehe cu này bị lãnh sơnpháo chết tốt, là nó!

Độ sát thương cuả đạn sơnpháo không lớn, nhưng nó nguy hiểm cho cả người bắn lẫn người nhận, bắn sơn pháo các đồng chí ta đương nhiên đưa mục tiêu cho bọn pháo binh phản pháo, vì bắn sơn pháo là hầu như lộ mục tiêu ngay, sau này nghe các bạn bù đội kể là bắn xong vác chạy, hehe mới thoát.



Kyphong
This comment has been removed by the author.


XâyxậpZì

Ref: chuankhongcanchinh (513)

Hehe, bọn cậu vẫn cửa miệng câu ơnđảngơnnhànước thê? Hehe nhiều cô giờ vẫn đi về thăm chùmkhếngọt mà!



Kyphong

Người như cậu Xập giờ an phận roài, nghĩ qoái gì.

Nhưng con em, em ko chịu. ĐCM, xã hội phải thay đổi, sinh ra lũ bần tiện ko chấp, nhưng giai cấp em điếu chịu,

Đừng lộn xộn, em bắn bỏ, Việt Nam muôn năm.



Củ Chuối Tây

Ref: Phong Ky (565)

Cách mạng hoa cứt lợn gì đây cô Kỳ? Cô thay đổi thì đúng gòi. Zưng Lừa, nhẽ chưa thể.

Lại kể, hôm 03/02 rồi, đơn vị tổ chức sinh hoạt "Lời ca dân Đảng" mà thấy ớn. Đợi Đổi Đảng thì khó nha.



Kyphong
This comment has been removed by the author.


XâyxậpZì

Ref: Phong Ky (565)

Cậu hồi mới đọc blog mụ Zì cũng ghét sản lắm, nhưng càng tiếp xúc nhiều với bọn bựa, đặc biệt là đám BKC thì hảo cảm ngày càng tăng với bọn bỏn, thế mới ngộ chứ?

giờ cậu hầu như không còn ghét cộng như xưa, chỉ chán bọn chúng như cơmnếpnát thôi, hehe hận thù càng ngày càng phai nhạt, nhẽ cậu bị nhuộm mất rồi!

Có tiếp xúc với bọn BKC cậu mới hiểu ra là bọn chúng còn khổ hơn bọn cậu trong Nam nhiều, hehe tội nghiệp bọn BKC đã không chọn được xứsở để sinh ra, như cậu vậy!



Unknown

Phong Ky (567)

Cô Kỳ "Sếp nhớn" hôm nay quá chén rồi, Cô nghỉ sớm đi.



Travis Hawk

Moa đã hiện hồn về trong cai đắng mệt nhoài gòi đơi các cô mặt nồn chao. Moa lại thả một quả zắm lồng làn cho buổi tối tâu nhã nầu.

Moa đương cắn một đĩa spaghetti bolognese và bú một ông vang trắng mềnh màng sai đắm.

Đọc cồng của cậu Xập, moa cảm nhận được một nỗi buồn niềm thương hận tràn trề. Mà ko, hận đéo gì, mình có đc chọn nơi sinh ga đéo đâu. Moa cũng nhu cau, đang mắc kẹt trong cuộc sống nhọc nhằn, mắc kẹt trong đống ý thức hệ địt mẹ đéo biết nói sao nữa.

Cậu Xập biên tiếp đi, moa hóng cậu chân thành nôn nao.



Kyphong
This comment has been removed by the author.


Kyphong

Anh xoá.



Travis Hawk

À sorry cậu Xập. Cậu đeo mắc kẹt gì. Cậu giờ được tự zo gòi, free like a bird. Mừng.



Kyphong

Ref: XâyxậpZì (562)

Đọc kỹ cồng cậu tôi chốt lại rồi thôi..

Tôi dùng câu Sơn Pháo để nhấn mạnh là khi Pháo kích TSN, bắn bừa vào, chẳng cần trúng gì cả. So Sơn Pháo với Lựu pháo là chuyện hài hước. He he vậy thôi.



Kyphong

Ah thêm nữa, cậu xác nhận cho bọn bựa là pháo dùng nhiều loại đạn, liều phóng khác nhau để chúng thông não.



XâyxậpZì

Cây nhiệt đới, thời cậu thì nó đã không còn sử dụng nữa.

Nguyên tắc cuả nó là một cảm biến để báo về độ rung mặt đất, cho biết là có hoạt động cơ giới hay bộ binh trong vùng.

CNĐ chỉ là một cảm biến đơn giản, chạy bằng pin và hoạt động ngắn ngày, theo cậu nhớ khoảng 45 ngày, thời đó pin không ngon như bây giờ.

Huyền thoại đái vào nó, là bịa vì thiết kế cuả nó là không ngấm nước, đái vào chỉ là kiểu tự sướng mà sau này bộđội ta chứng tỏ đồ Mẽo dởm (hehe, xài rồi biết đồ nào dởm?) thêm nữa là khi rải cây nhiệt đới, bọn Mỹ rải trên một vùng rộng, chứ không phải chỉ một hai cây bên đường để bộ đội ta đái vào hehe

Đó là những điều cậu học trong quân đội, thực tế sử dụng thì chưa.



XâyxậpZì

Ref: Phong Ky (574)

Không, cậu không phản bác câu chuyện cuả cô, cậu chỉ nhân tiện câu chuyên cuả cô nên nói thêm về sơn pháo cho mọi người biết thôi, trong chiến tranh không có quy ước nào về sử dụng vũ khí cho nơi nào cả, tiện là chơi thôi.



XâyxậpZì

Giải thích thêm về nguyên tắc hoạt động cuả CNĐ (aka cây nhiệt đới)

Khi bọn MỹNgụy nghi ngờ khu vực là đường mòn ông cụ, tức đường vận chuyển cuả vc, bỏn sẽ rải một mớ những cây này xuống khu vực, công dụng cuả nó là liên tục truyền dữ liệu về trung tâm qua những trạm tiếp vận, bằng máy bay, hay trạm tiếp vận tiền phương (có đợt cậu dịch về đám này có post trên Fb và trên blog)

Những dữ liệu này sẽ cho biết về độ rung cuả khu vực, phân tích ra bỏn sẽ cho kết luận là bộ binh hay cơ giới và mật độ.

Sau khi xác định, bọn MỹNgụy sẽ tung một hay vài nhóm biệt kích vào vùng để xác định mục tiêu, nếu mục tiêu đủ lớn, bọn chúng sẽ gọi B52, nếu nhỏ hơn thì tùy nghi có gì chơi nấy.

Còn,



XâyxậpZì

Về những nhóm biệt kích này, thường đi nhóm nhỏ dưới 6 người, nhiệm vụ là thu lượm tin tức, nên nếu có gặp bộ đội bỏn cũng tránh không phải nhiệm vụ cuả bỏn là tấn công khuấy rối.

Bỏn sẽ cố gắng thu lượm càng nhiều tin tức càng tốt và chuồn êm.

Lại nói về CNĐ, nếu trong trường hợp bỏn thả xuống vùng nào, bộ đội táy máy mà phá hủy nhiều quá tức mật độ tín hiệu hồi báo cuả máy bị mất nhiều quá, thì chắc chắn bọn bỏn sẽ tung biệt kích vào tìm hiểu ngay, và nếu phát hiện ra bộ đội, thì chuyện gì sẽ sảy ra, các cô cũng đoán được!



Saigon Catinat

Hiệp định Ba Lê năm 73, dân chúng NKC tưởng được hưởng hòa bình đến nơi.

Cậu Xập chắc còn nhớ cuốn băng Shotguns Hòa Bình ra vào dịp này?
Trong đó có bài này tôi thích lắm, mỗi lần nghe là xúc động vô cùng.

Đêm nay hòa bình Sao mắt mẹ chưa vui...

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Ab4GGxIxEEk]



Unknown

Ref: Phong Ky (560)
Bìnhtĩnh đi con mặt lồn.
Anh khen, mượn mẹ say gượu chưởi là cách khôn, dễ chối baybay. Nhưng với nhúm người tửtế trên này, cô tranhluận bốláobốkhoét là bẻ mẹ găng, con mặt lồn ạ. Say cái lồn, giảvờ là tài. Tưởng say đóng dễ lắm hả?

Leader là dẫn đường. Muốn dẫn đường hay thì tầm nhìn phải gần tuyệt đối. Con Kỳ tự nhận lãnh đạo, mà nhiền sai thì dẫn mẹ nhúm đệ cô, thậmchí cả con cái cô xuống hố. Ảnhhưởng cứ nhỏ xíu như hạt bụi, khó nhận ga, rồi đến một ngày BOOM.
Hay cô nhầm, cô đéo là leader mà là manager hay administrator, anh nghi lắm. Anh chốt là anh đéo cãinhau mà tranhluận, cụthể là về góc nhìn, đéo phải cặc pháo. Gõgàng mạchlạc.

Nhưng cứ điêntiết lên đi con mặt lồn. Hãy làm đời con cô bớt khốnkhổ.

Cô đá cánhân anh vụ Chuối hói, anh thù, mai anh cạo trọc. Anh zình cơhội, anh xâmlược vănhóa, lúc đó hóitrọc là mốt, cởichuồng là fâysờn.



XâyxậpZì

Ref: Saigon Catinat (580)

Bài này, bài này hơn 40 năm cậu mới nghe lại, cám ơn cô Nát. Thời đó, sau hiệp định Balê ai cũng nghĩ rồi hoà bình sẽ đến êm ả, nhưng chỉ thời gian ngắn sau đều vỡ mộng, hehe lại phải chửi bọn BKC bị lừa vào giải phóng miền Nam!



Cô Cấn

Bộ đội ông cụ he he học bộ đội bác Mao chia làm tổ 3 người giám sát nhau he he chủ yếu học chính trị vào lúc ở căn cứ nén không ghét chiến tranh. Ở quê có viện trợ đông Âu có điều hoà lương thực, đi viện, đi học không mất tiền nên yêu cnxh thật. Có mấy cô nhân văn giai phẩm nhận thức ra thì bị đì...

Cccc như Zì được đi Sô Liên húp bơ sữa cho nên về cơ bản BKC thích chiến.

Zì có bài Em Thích Chiến Tranh hay rất!



Unknown

Ref: Già Không Đều (555)
[si="7"]
[co="#FF0000"]
Dme nhà anh. Thì em vẫn nói anh có tiền anh có quyền mà. Thằng cầm tiền của anh thì nó có dám chửi anh như em chửi đéo đâu.

Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại. Giờ em lại thấy các cháu nhi đồng mà đeo khăn quàng đỏ trông ngoan hiền và dễ thương đấy chứ. Bởi vì sao ??? Vì giờ em không phải đeo khăn quàng và em thích những đứa dễ bảo hehe

Ah em có nghe có chỗ văn hóa công ty là buổi trưa ăn cơm cùng sếp, nghe sếp răn dạy và ghi biên bản những lời vàng ý ngọc của sếp để học tập... Có phải chỗ anh Già không ạ???
[/co]
[/si]



Anonymous

Với bọn chó Phản động trong đó có tụi Ngụy quân Ngụy quyền dòi bọ thì anh coi tụi nó không bằng con chó dại, con lợn gạo, con bò điên, tuy diên, anh phải công nhận chính tụi tin, yêu và tôn thờ Đảng ta nhất chính là tụi này (bọn chó chết phản động và tụi Ngụy), có thể kể vài việc:

- Bằng nguồn tiền kiều hối chiếm tới 10-15% Gờ Đê Bê (GDP) Giao Chỉ mà bọn Ngụy đã góp phần tăng trưởng hàng năm của Giao Chỉ 5-7% là điều không thể phủ nhận (mời sợt báo Đảng), đây chính là 1 động lực của tụi Ngụy góp phần đưa đất nước Giao Chỉ tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc vào CNXH và cũng góp công sức vào sự lãnh đạo ngày càng vững mạnh của Đảng đối với Giao Chỉ

- Nguồn kiều hối đen (chuyển không qua ngân hàng) còn là 1 nguồn cung cấp rất lớn cho các đồng chí Đảng viên chuyển dần tiền tích góp trong công cuộc xây dựng CNXH ở Giao Chỉ sang các nước tư bẩn chó chết, mà cụ thể là Mỹ, đây cũng là nguồn động lực lớn để các bộ Đảng viên Giao Chỉ kiên định với sự nghiệp cách mạng của Đảng, trung thành với con đường mà Bác Hồ muôn vàn kính yêu đã chọn lựa

- Cách cư xử cuồng tín, khốn nạn, vô học, độc tài của bọn phản động hải ngoại hơn hẳn Đảng ta 1 bậc (mời đọc đoạn công mênh của thằng Lài khốn nạn ở trên) cũng làm cho người dân càng thêm tin yêu Đảng-Bác-Chính Phủ, đất nước Giao Chỉ 1 lòng tin vào Đảng-Bác nhẽ cũng có 1 phần công sức đóng góp của tụi phản động là ở đây chứ ở đâu nữa!!!

- Ngay cả cán bộ Đảng viên trung kiên nhất khi đọc báo Đảng, nghe đài của Đảng còn không dám tin, phải đợi cán bộ cấp trên về phổ biến, thậm chí phổ biến nhưng không được ghi lại thì khi đó mới tin, ấy vậy mà tụi Ngụy quân Ngụy quyền chó chết lại tin báo đài của Đảng hết lòng, dù rằng đã từng bị Đảng lừa những vố lớn như 1954-1968-1972-1975, nhẽ lòng tin tưởng vào Đảng của bọn Ngụy quân Ngụy quyền còn lớn hơn cả Đảng viên trung kiên? Nhẽ đâu lại thế nhở!!!!

- Còn nhiều nữa dưng cơ mà tự chúng mày tìm tiếp đi, anh có phải đầy tớ chúng mày đâu mà đi tìm hết cho chúng mày, à mà tiện thể mời chúng mày nghe bản nhạc về Đảng do 1 thằng phản động (bị bắt phải viết đơn ra khỏi Đảng) là con trai của thằng phản động Phạm Quỳnh, kẻ đã bị Đảng ta bắn lén lút trong rừng (chứ không được minh bạch dư tụi IS) cùng thằng gì họ Ngô đó https://www.youtube.com/watch?v=FIMI7ghae28#t , nhẽ đến viết bài hát ca ngợi Đảng hay nhất cũng phải do phản động viết nhể? Lạ

Mịa chúng mày, bọn chó chết, lũ bò không não, lũ con dòi!!! Ấy là anh chửi chúng mày chứ không phải sai sai gì (signature) đâu nhé, mịa bọn lơn lợn tai xanh



Điếu đóm

Anh chỉnh kể chiện địt nhao đi anh, ai chẳng biết anh là người địt giỏi thứ nhì Giao Chỉ. Người địt giỏi thứ nhất thì ..hehe...ai cũng biết rồi.



alexander

Cô vừa xem hết cuốn tài liệu : ngày cuối Gồng. Buồi nguồi cho bọn Gồng-sến nhẻ. Anh Zỳ thảo luận quá đúng về cái nết sến của bỏn. Cô mà mần tướng lãnh NCK nhẽ bọn BKC tan như xơ mướp. hehe. hoà bình cái lol



alexander

Ref: chuankhongcanchinh (585)

Con Chỉnh còn chưa nhắc là đến quốc ca của bọn Nguỵ-sến cũng do Đảng viên trung kiên viết. mẹ bọn Nguỵ Sến.



Unknown

Anh Nigga này đúng là thiên tài chớ không phải thường thường đâu

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=F7xB4l8_frc]



MBTrading

Đố bọn bựa nhận ra ai trong hình

[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10978635_10153136969281719_8467961411490319611_n.jpg?oh=0b0150183eef807094d04011f83ba201&oe=556277C6]

An adviser to a Vietnamese Infantry battalion in the A Shau Valley in 1963.



MBTrading

Đó là người da đen đầu tiên trở thành chủ tịch hội đồng tham mưu liên quân- Chief of Staff

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/t31.0-8/s960x960/10919446_10153108142076719_2562959185798878192_o.jpg]



Thì Bựa Bựa

Đéo hiểu sao mụ Chỉnh biên duyên thế mà số phận nại hẩm hiu.

Cũng như Bàng Thống tài giỏi vậy mà số nhọ vãi.

Nhẽ nầu do cái tên không?



Unknown

Cậu Xập 568;

Chúa phù hộ cho cậu!



MADONNALILY - MADONNALILY
This comment has been removed by the author.


pepsti

Có một điểm hơi lạ là sao Zượng Ly mỗi lần post ảnh đều bị mất cái đầu.
Zượng Ly bảo ừ thì Zượng thích post ảnh kiểu ấy cũng được. Thỉnh thoảng Zượng thay đổi kiểu bằng cách cho cái đầu vào thì hay hơn í nhêỷ
Mà cái cô gái kia cũng lạ ôm cái anh chàng mà quần bò thì nhiều nếp gấp thế ( do dài quá), thế mà cũng ôm được !.



Bù bà bù bựa

Từ ngày mụ zì sét font vẹo vọ cho lão sản thối đọc văn của lão như nhai ngô lẫn sỏi. Thế la đếch ai hiểu lão phát ngon gì sất. Dcm bà zì thâm vãi lọ.



Bazi Lốp


Bam phát.



Sầu Phong Xung

page mới ne èonn Lốp điên, hehe đkm



Sầu Phong Xung

Ref: Sầu Phong Xung (601)

đkm page mới, tôi say quá huhu



Unknown

Nhìn mấy ảnh của chị Ly, Trang nhớ đến tham luận của một zai rất thú vị về Sài Gòn và Hà Nội.

Đại khái Sài Gòn giống một cô người yêu, Hà Nội thì giống một bà mẹ bla bla bla

Vào Sài Gòn ngắm gái rất là thích. Gái Sài Gòn khỏe khoắn, gợi cảm hehe. Nhắc đến gái Sài Gòn lại nhớ chị Rốt, lâu lâu không thấy chị Rốt đâu.



Unknown

Các anh chị biết tin gì chưa. Người nhện đã được Sony cho Marvel thuê rồi. Không kịp tham gia vào avengers nhưng ảnh sẽ tham ra captain america 3. Yoooooloooo đúng là tin vui nhất trong ngày.

Ở đây có ai nằm trong Hội phát cuồng vì các anh hùng Mavel không ạ.

[img=http://images.buycostumes.com/mgen/merchandiser/60709.jpg?zm=1600,1600,1,0,0]



Unknown

Ngu tôi trồi lên chửi một câu để quán sang trang cho nó thanh tao! Hehe

Dcm bọn VTV phát!

Mấy chục niên ăn học, gắng lắm mới tạm đc cái nết liền ông điểm đạm, mà cứ xem VTV thì y như rằng văng tục ngay sau vài giây! Đcm! Tmđ!

Rặt một lũ ko còn liêm sỉ gì nữa cả! Mồm nói láo mà mặt mũi cứ ráo hoảnh! Tmt!

...thôi, ngu xin lặn tiếp! Đcm điếu chầu!



Unknown

Hôm nay là mồng 10/2 rồi, dự án thiết kế thương hiệu cho anh BOM Vũng Tàu thời hạn đến 15/2 mà chưa thấy cao thủ nào hiện hồn huhu.

Em quăng trước 1 phương án cho thương hiệu Drago lên:

Hôm nay là 11/2 rồi.

Hihi.

Em quăng trước 1 phiên bản Drago lên cho anh em tranh luận đây.

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/s552x414/10420306_1006575806037898_1741522127399593842_n.jpg?oh=89e7ff40721e0bfc701a683fdad23c2b&oe=558F6B07&__gda__=1431647170_ef91f290dbfe57bb1eef9a597a69e608]

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t31.0-8/10957984_1006575309371281_666569664488139849_o.jpg]

Mọi người sang bển Thiết kế thương hiệu BOMvt chơi cho vui.



Đôn Lò

Cái này Lò chém chơi nhé cacc và Zì:

- Việc cacc có nhu cầu làm nhận ziện thương cái gì hiệu đăng lên BQ Project, Lò tuyền huyền ủng hộ. Đến phiên Lò, rất-có-thể Lò cũng làm vậy.

- Việc thiết kế cho Megaship.lồntrâu và lễhộichémlợnPhồng thành công (tuy chưa rực rõ) mần cacc lao vào tung zự án là 1 sai lầm. Cacc chả tính toán điểm zơi thời zan zì cả. Tháng Chạp ai chả xoắn đít lên, thì giờ mấy mà thi với thố. Đơn đặt hàng bằng thật, tiền tươi kia nhiều đứa còn làm chả kịp.

- Vì thế Zì nên kéo zài bài thi cho cô Xớt và anh Bom sang hết tháng ăn chơi đi.

- Cuối cùng, xèng nào của đó hehe.