Financial risk analysis (Phântích rủiro tàichính)



Phântích rủiro tàichính

(trích bàigiảng F-MBA, họcphần tàichính doanhnghiệp)

(4.1.3) Phântích tàichính

§[4.1.3.4]

Phântích rủiro tàichính (financial risk analysis) là phần cănbản của phântích rủiro kinhdoanh (business risk analysis).

Rủiro (risk) được địnhnghĩa là một sự không-chắc (uncertainty) hay một trạngthái bat-ondinh (instability), của một hoạtđộng kinhdoanh tươnglai, mà cothe đolường đongđếm.

Nếu khongthe đolường, rủiro sẽ chỉ là một battrac lìutìu.

Khi cothe đolường, rủiro được xácđịnh là khoảng chênhlệch giữa giátrị thựctế và giátrị kỳvọng của hoạtđộng above, bọn taychuyên thongke (statistical scientist) kêu là dolech tieuchuan (standard deviation).

Ngoài dolech tieuchuan, bọn taychuyên còn dùng kháiniệm phươngsai (variance), tính bằng số bìnhphương của dolech tieuchuan, làm thướcđo rủiro.

Zìa các kháiniệm standard deviation và variance, mời văncông các cô ôn lại môn thongke.

Với MS Excel, các cô cothe tính standard deviation bằng hàm STDEVP() và hàm STDEV(). Chảdụ, gán côngthức sau cho một dãy data từ {A2} tới {A6} trong bảng:

=STDEVP(A2:A6)

=STDEV(A2:A6)

Trong đó, STDEVP tính dolech tieuchuan tongthe (population standard deviation), còn STDEV tính dolech tieuchuan mãu (sample standard deviation).

Zất đơngiản quá, có phỏng?


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Khi standard deviation của hoạtđộng kinhdoanh sát tới zero, ta nói nó ít rủiro, và ngược lại.

Vídụ, các cô mua hai cophieu A và B, cùng với kỳvọng lãi 15% hàng năm. Nhưng sau 3 năm, A có mức lãi các năm là 12%, 11%, và 13%, còn B là 15%, 8%, 15%.

Mở Excel, tính mẹ population standard deviation σ {sigma}, thì σA=1.48, còn σB=3.03 đcm. Ta nói, B rủiro hơn A.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Vídụ khác, các cô mua cophieu A và traiphieu X. A kỳvọng lãi 15%, còn X thì sure lãi 5%.

Trườnghợp này, σX bằng mẹ zero. Đươngnhiên A rủiro hơn X.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Nhiệmvụ của phântích rủiro tàichính là...

Comments

1,894 comments

Page:


Sành

Mùa hè đến, tôi đến chỗ ông anh chơi, ở đó bọ Xù (tức Lừa) chuyên may quần áo váy bò để bán cho tây. Tôi mua lại một bộ mini váy và áo gi-lê để tặng nàng, thật bất ngờ là nàng rất thích bộ váy này quá.



Nghiện Lồn

[si="5"][co="#0000FF"]ĐCMNC, Anh đang tính in bài viết của em Rốt rồi đưa cho hiền thê anh đọc để cô cổ thôi ép anh ăn...

Anh đi làm cả ngày, tối về ăn với Nàng. Bất kể trời mưa hay nắng, Nàng luôn ép anh ăn đủ 3 chén cơm, 1 đĩa đồ xào, một đĩa thịt và một bát canh... nhiều lúc ăn xong, anh chỉ biết nằm thở...

Con Dì thông đíted làm anh cụt mẹ hứng... Đéo bàn chuyện ăn uống nữa, anh hóng con Sành, con Trâu Húc chém chuyện địt tây lông... hehe...[/co][/si]



Kyphong

Anh đang nhập thất luyện bom H làm cuộc Cách Mệnh cũng phải chồi lên vỗ tay ba tiếng cổ võ cho Sành tiên sinh cự phú Séc bẩn, he he.

Các cô cẩn thận thời gian tới nha, hình như khi anh say anh đã nhắc rồi thì phải. Thế đã, he he.



Anonymous

Bọn Lừa ở Tây Bương trước zững niên 198x đaphần giống con Sành Đức Lợn.

Chúng thích yêu vàngson Tây Bương chúng Zì, zưng chúng chỉ nhằm địt nhau, chứ đéo nhằm tànhcảm côngchánh aka cưới chúng Zì mần chó vện.

Đó hầunhư là một ngungốc phết.

Nhẽ trong lòng chúng nghĩ, vàngson chúng Zì chỉ địt là tài, chứ đéo mần vện được.

Zất sai quá nôn tởm. Lếu chúng thôngmanh hơn, đoànghoàng hơn, thì chúng thành Tây Bương từ lâu gòi, mà đéo tốn xu cặc nào.

Đươngnhiên nhiều vàngson chúng Zì chỉ yêu Lừa như một trảinghiệm, zưng cũng nhiều em thèm yêuđương côngchính. Thời ý, các cô đéo cần đông xèng mà vưỡn có zững em vện Đông Âu ngonlành.



Củ Chuối Tây

Ref: Phong Ky (808)

Con nài tỏ ra nguy hiểm dữ vậy làm gì ta? Phận Lừa thì thấp hơn ngọn cứt gòi. Có chi mà cẩn thận vậy, tổ sư bay? Úp mở hoài.



Bazi Lốp


@anh Đòm trọcphú (cồng nào đéo nhớ)
-----------------------

Anh tính tậu đôi bốt đặng hợp với ông xe hở?!
Cứ Timberland mà quất anh ah, DrMartens cũng hợp nhưng ở TâyBuong thì không sao, nhưng ở Lừa mặc nhẽ hơi sến, kì kì.

Timberland thì anh quất con như của mụ Zì, hay như con này của tôi.
Nhớ là nên mua bằng da mà đánhxi được, ưutiên tối mào, đừng mua dalộn sáng mào.

[img=https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/t31.0-8/10344161_916541418410210_280386136376637957_o.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9]


[img=https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t31.0-8/11816129_916541385076880_2027497061718326479_o.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9]



Bazi Lốp


Chiện anh Sành đạinhân hấp dẫnquá đi.
Đó, trảinghiệm thựcsự nó phải thế chứ. Có gồng mách gì đâu mà vẫn hay.



Anonymous

Zì có con đệ thân zuhọc tại một quốcgia Đông Âu từ mùa 197x.

Con nài cao chưa tới 1m60, và nặng tròmtrèm 50 cân kýlô. Từ mùa 198x tới giờ vưỡn vậy. Bé như ông ngóe nôn tởm. Mặtmũi thì sấusí méomó mọi nhẽ.

Vậy mà cỏn vưỡn đong được một vàngson chúng Zì. Em này là zượctá đoànghoàng, cao chừng trên 1m60 chút, và nặng quãng 55-57 cân kýlô.

Chúng đã có hai nhiđồng lớn gộc gòi. Và chúng vưỡn hạnhphúc, như Zì thấy.



Silk

Zì có loạt cồng về utu hay miênman miênman đcm

[img=http://media.tinmoi.vn/2015/02/22/kim-jong-un-gay-chu-y-voi-kieu-toc-moi-1.jpg]



Kyphong

Ref: Củ ChuốiTây (810)

Anh đá cho con Thúng Đốc cái bây giờ, cái tội vô Gồng mà khinh người quá đáng, biến về hang chưa hay vẫn lang thang vậy?



Anonymous

Ref: Bazi Lốp (811)

Con nào thích mua ủng cỡi môtô thì phải sắm một trong mấy ông nài:

[img=http://s7d1.scene7.com/is/image/HarleyDavidson/98617_14VMF]

[img=http://ecx.images-amazon.com/images/I/41fwN%2BzIW0L.jpg]

[img=http://image.sportsmansguide.com/adimgs/l/2/284992_ts.jpg]
Lên mạng gúc Harley Davidson Boots.

Giá nằm quãng 150-200 ôngtơn chưa tính shipbinh.



Bazi Lốp

@Zì (816)
-----------

Mấy đôi đó thì chuẩn cmnr nhưng chưa chắc bọn Lừa dám đi đâu Zì ơi.



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (816)

Trên eBay chúng bán ông nài giá 180 ôngtơn.

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/MTAyNFgxMjgw/z/SQgAAOSw-vlVhzZz/$_57.JPG]



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (818)

Hay ông này, giá 170 ôngtơn.

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/NjI4WDY2MA==/z/7CoAAOSweW5VJ97f/$_57.JPG]



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (819)

Hay ông này, cũng giá 170 ôngtơn.

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/ODMyWDEwMDE=/z/z1UAAOSwstxVJ~Kx/$_57.JPG]



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (820)

Khoái đơngiản nhẹnhõm thì chơi ông này, giá 160 ôngtơn.

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/NzIwWDcyMA==/z/g38AAOSw7NNT2MhP/$_57.JPG?rt=nc]

Zững quả ủng HD như Zì bốt trên above bền hết mẹ đời ông chố luôn. Chỉ có chán thì quăng, chứ đéo hỏng được.



Bazi Lốp


Xem ra Gu mụ Zì giống tôi phết nhở. Toàn cốpbết xìtai mấy anh hói.

Ở tren kia có ai chê hói đấy?!
Dcm hói thì sao?

[img=https://fbcdn-photos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xta1/v/t1.0-0/11825556_916551838409168_3995724068359046275_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=863c39e3863807fb347e8d3b34f26fdd&oe=5655CDB9&__gda__=1447416880_395c87620aad6f325c5d59f49d283292]

Thì đội nón chứ sao, he he.

[img=https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/t31.0-8/11816213_916551848409167_2332175745681409038_o.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9]



Anonymous

Ref: An Hoang Trung Tuong (821)

Ngoài ủng HD, các cô cỡi môtô cũng cothe sắm ủng Cat, hầmhố không kém. Mời gúc "caterpillar motorcycle boots".

[img=http://i.ytimg.com/vi/7HvLPKHEV8k/hqdefault.jpg]

[img=http://footloover.com/images/imgprod_v2/readyproebayimages/Shoes-Cat-Caterpillar-Brent-P717831-ankle-boots-man-black-nubuck-greased_44836.JPG]

Lừa các cô thì cao lắm là Đóc, Clarks, Replay, Timberland.. đéo mặc cỡi mutu được.



Anonymous

Nửa cuối 198x, khi Đông Âu ngápnghé sụpđủ, thì Lừa các cô xuatkhau laodong sang bên ý đông dữdụi, đcm dữdụi. Chúng Zì kêu các cô là bọn sơncước. Em Zoòng đệ Zì cũng trong đoànbinh ý.

Mõn năm, ướctánh có vài trăm tới cả trẹo Lừa sang mần sơncước.

Đơngiản vì, lãnhtụ các cô đéo có cách nào đong ngoạitệ zìa tiêupha, nên chúng buộc phải ném các cô đi. Ngoài Đông Âu, chúng còn khoái quăng các cô sang Trung Đông và Bắc Phi, đặcbiệt Iraq. Mõn suất sơncước bán cho Tây Bương, lãnhtụ gom được chừng 200-300 ôngtơn, tươngđương hơn 1 cây vàng.

Các cô phải nhớ, zằng nguồn hànghóa bán thu ngoạitệ zuynhất của các cô, suốt zững mùa hậuchiến, là zàumỏ, moi từ vùng khơi Vũng Tào Namkycho. Zưng loanhquanh hơn chục niên sau chiếntranh, bọn Sô Liên thu phầnnhớn xèng ý. Các cô chỉ được chúng chia chừng 15%.

Cũng trong zững mùa ý, Iraq gấpgáp chuanbi tỉn Mẽo cướp Cu Oét, nên chúng xâydựng cực nhiều, toàn côngsự hầmhào chiếnđịa. Vài trăm ngàn sơncước Lừa đã sang Iraq, sống giữa samạc, ngày phuhồ, đêm sóclọ, lương tháng quãng 30-40 ôngtơn.

Bọn Lừa sơncước Đông Âu thì nhàn hơn. Chúng thường mần laocông trong zững xưởngmáy phọtphẹt, hay các côngtrường xâydựng.

Bọn Đông Âu mùa ý vưỡn còn sống thời thiênđàng, nên chúng lười lắm. Sơncước Lừa ngày vào xưởng chừng 6-7 giờ, gòi zìa kýtúc, móc bựa zăng, moi hõm đít, xem phin sex, đánh cờbạc, sóclọ khan.

Thế gòi các cô nghĩ za trò giacông quần jeans bán cho Tây Bương.

Các cô khéo tay phết. Mácmỏ mang từ Khâm Thiên hoặc Bến Thành sang. Vảivóc nhập từ Balan qua. Và, các xínghiệp thờitrang mini của nhândân sơncước các cô hìnhthành, như con Sành môtả.



Travis Hawk

Moa đơi gòi các cô mlt. Địt mẹ các cô nhát đéo nói nhiều.

Con nầu chửi kệ mẹ, Moa có sợ cái lồn Moa đơi này. Cơ mà Moa đương có chút việc gấp, đéo tâmtrạng biênlách.

Moa chại tí đã. Các cô cứ liều-liệu cái thần hồn dcmnc.



Sành

Kể tiếp chuyện của Trung Tướng về Lừa ở đông âu những năm 8x.

Hồi ý vẫn là XHCN nên các mặt hàng xa xỉ rất hiếm. Những mạt hàng hiệu nổi tiếng sẽ không có bán ở bất cứ đâu trong các cửa hàng mậu dịch. Thế nhưng lại có đủ chủng loại mà nguồn cung cấp chủ yếu từ bọn lừa.
Cứ mỗi nhà máy đều có vài lừa nhân cung cấp, do tự sản xuất hay mua lại của các đầu mối khác, tất cả 100% hàng nhái nhưng giá cả vẫn trên giời. Ví dụ, mua một chiếc đài cát xét 2 cửa bang của China chỉ có giá 50 đô nhưng khi bán lẻ có thể tới 200-300 đô, đcm bởi thế mà nhiều thằng giàu lên kinh khủng.



Sành

Khi bọn tây muốn mua bất cứ thứ gì chỉ cần oder bất cứ con lừa nào làm việc trong cùng nhà máy.
Ngoài ra, bọn lừa hay đem hàng đến các chợ giời vào cuối tuần và ở đó cũng tiêu thụ lượng hàng khủng, tạo tiền đề để xây dựng nên các trung tâm thương mại sau này.



Sành

Thôi nhường mic cho anh Hốc kể nốt chuyện địt gái tây, tôi hóng



Sao Sɷlɷ

Địt mẹ, nhẽ lần đầu-tiên trong đời chơi-Quán anh đéo/chưa (sau 800 cồng) thẩm bài biên các cô ạ.

Cơ mà, fương-sai hay độ-lệch-chuẩn anh chả đéo biết ấng-zụng mần-chi.

Rồi lại độ-lệch-chuẩn mẫu với tổng-thể khác nhau buồi zì.



Củ Chuối Tây

Ref: Phong Ky (815)

Sori, vì chỉ có 3 ngày, vội vã quá người ơi. Đã về với Backycho, ăn thịt chó chấm với mắm tôm, gòi thưa quý matlontrao.



Bá Lý

Con Hốc nó lặn gòi, thưa quý anh Sành Tinh cựfú Đức nhợn.

Anh biên tiếp chiện đi, Bá hóng mí, đương zất hay quá người ơi.



Sành

Kể chuyện phá trinh gái tây

Sau khi tặng nàng bộ váy, tôi nói rất muốn được nhiền thấy em mặc bộ váy này khi đi chơi cùng tôi. Nàng vui mừng và cảm động rất mà hôn tôi sâu hơn, ôm tôi chặt hơn. Nhưng tôi đã sớm hình dung ra được khi em mặc chiếc váy ngắn như này sẽ dễ dàng biết mấy cho ý đồ địt em của tôi. Càng chắc chắn đéo biết đó là một âm mưu.



Bá Lý

Bê ủn Lừa đi xuấtkhảu laođụng hehe như bán ông chố, mỗn đầu Lừa thuvề chừng 200-300 tơn, nghe thì cóvẻ như zất cạntàu gáománg quá, nhưng xét một cách toànziện, việc viểng cũng đemlại khá nhiều lợinhuận, cho cả Lừa vàngvẩu đói thối mồm và đươngnhiên cả Bê.



Sành

Đến giờ tôi vẫn tự trách mình là sao đéo nhớ chính xác hôm đó là thứ mấy? nhưng tôi nhớ chắc chắn là giữa tháng 6 vì chúng tôi sắp nghỉ hè.
Trời đẹp lắm, ấm áp dễ chịu vô cùng, như thường lệ tôi chờ nàng ở cuối dãy kí túc xá để đưa nhau lên đồi tình tự (tí tôi sẽ bốt ảnh quả đồi đó nhân dịp mấy năm trước về thăm trường cũ).
Nàng đến, thật ngỡ ngàng, nàng đẹp tuyệt vời trong bộ váy tôi tặng. Nàng thì ngượng ngùng đỏ mặt vì tôi đau đáu nhiền vào thân hình nàng phía dưới.
Cacc đừng vội chưởi tôi rằng sao tây mà lại ngượng khi mặc váy nha. Nàng sống ở làng quê, thường chỉ mặc những chiếc váy thướt tha cổ điển, những gái khác chuyện mặc váy là quá thường nhưng nàng thì tôi lại chưa bao giờ thấy mặc váy, nên hôm nay mặc váy ngắn quả là có sự đột phá nghiêm trọng.



Thì Bựa Bựa

Thichu SaoLa honnhien như cô tiên nhẻ.

Ai lại đi nói chuyện riêng trong lớp và ai lại đi nói chuyện lớp trong quán.

Khi nầu học đến bài bải hẵng hỏi nghe chưa.

Chỉ được cái cầm đèn chạy trước utu là không ai bằng.

ADiDaPhat!



Sành

Tất nhiên tôi dùng hết những ngôn ngữ có được để khen nàng và nàng thích cả váy lẫn những lời khen của tôi. Hôm nay tôi muốn cùng nàng đi xa hơn, lên cao hơn nữa nơi có những tán rừng che khuất tầm nhìn của chúng tôi về những dãy kí túc xá và thành phố sau lưng. Đcm lãng mạn phết, cơ mà tôi lại không thể làm thơ, đcm chỉ có những thằng điên mới đi làm thơ trong trạng huống ý.
Lại là linh cảm, tôi tin chắc hôm nay sẽ địt được nàng, nếu cố quá không được thì thôi chứ đéo ai bắt vạ, sợ đéo.



Đôn Lò

Anh Sành biên hay quá. Tiếp đi mao mao Lò còn quaitai. Btw, tọ sư con Lý Híp mê gái :v



Đôn Lò

Con Bá Lý thaoluan rất chínhxác quá người ơi. B,, dù cắn tàn fahai rất nhưng đối với 1 số con được tống cổ đi xuất khẩu lao động mà cũng thành người. Cứ ở Lừa có khi xanh cỏ ở Vị Xuyên gòi.

Con Vượng sắp xây quả thám gì cao cao ý là 1 minh chấng. Nhẻ.



Sành

Đây là ảnh bãi cỏ mà tôi với nàng lần đầu đi hái hoa Bồ công anh. Xa xa phía trên cũng có những bãi cỏ khác nhưng đã bị những lùm cây che khuất, chính là nơi tôi và nàng đến.
[img=http://i230.photobucket.com/albums/ee14/aaanhson/nhchptip031.jpg]



Sành

Khi đã đi đủ xa để chắc chắn đéo có ai đên đó, chỉ thỉnh thoảng có vài chú nai chạy băng qua đồng cỏ lao vào những tán cây. Tôi và nàng cùng nhau ngồi xuống, cũng như bao lần trước, hôn hít, đáu lưỡi, bú vú, sờ soạn. Nhưng hôm nay nàng không ngả người nằm trên bãi cỏ nữa vì nàng mặc váy ngắn, khi ngồi chỉ đủ che phần mông. Chắc vì nàng không biết nên không mặc tất quần và lần đầu tôi được chiêm ngưỡng cặp đùi nàng với những sợi lông măng vàng óng như kén tằm, khi tôi xoa lên đùi nàng thì nàng cứ đẩy tay tôi xuống dưới gối và vẫn khép chặt chân lại.
Cacc đùng cho là tôi kể chuyện porn rẻ xèng nha. Nếu không kể kĩ chút thì sẽ phí công tôi kể và cũng sẽ làm đổ vỡ những kỉ niệm đẹp nhất mà tôi ấp ủ suốt đời.



Sành

Có lần anh Bín mlt bảo tôi nên kể lại những chuyện tình của mình kẻo mai mốt chết đéo ai biết, tôi cũng giống anh Cái Khỉ, 49 chưa qua 53 đã tới, những đam mê những ham hố tuổi trẻ tôi đều đã hưởng nên giờ chả muốn đéo gì nữa, chỉ muốn kể lại một vài kỉ niệm đẹp như nhắc nhở chính mình, chiêm nghiệm cuộc đời. Vì lẽ thế mà chính Trung Tướng cũng không ngần ngại kể về vô số cuộc tình của mình.



Silk

Ref: Sành (841)

Nhanh lên anh oy!



Thì Bựa Bựa

@ Thichu Sành: Bantang không thấy đây là một câu chuyện.

Bantang thấy mình như đang được xem một bức tranh rất đẹp thì đúng hơn.

Cơ mà thichu đang vẽ tranh lại ngoảnh đầu lại thanh minh thanh nga với người xem tranh làm chi vậy?

Thichu cứ tieptuc vẽ, xin mời.

ADiDaPhat!



pepsti

Chào chi bộ chó !
Hưởng ứng phong trào anti-FB. Ti đã khóa tài khoản rồi.
Chả đc việc mẹ giề cả. Chỉ tổ mất thời gian.
Hiểu biết thì lên quán Bựa.

Liên lạc bạn bè thì ĐT, email.



Sành

Cũng có lẽ tại nàng sợ rặm khi đùi chạm vào cỏ nên nàng chỉ ngồi khép đùi. Cũng may hôm ý tôi mặc áo xơ mi nên cởi luôn ra lót xuống đít nàng. lúc đầu nàng đéo chịu nhưng tôi cứ nhét xuống phía dưới chân rồi bảo nàng duỗi chân ra cho dễ chịu, sau đó tôi lại ẩn nàng nằm ngửa ra, tôi nằm nghiêng gác chân lên đùi nàng. Sau một hồi hôn hít, tôi lân la hôn xuống đùi nàng, nàng khép chân chặt hơn, tôi vừa hôn vừa ngắm những sợi lông măng rồi có lúc lấy răng cắn những sợi lông dứt ra nhẹ. Tôi úp hẳn mạt vào đùi nàng cố hít thật sâu để ngửi xem mùi bướm nàng ra sao, quả nhiên có một mùi ngai ngái, chính mùi ý kích thích tôi mạnh bạo hơn, vũ lực nhiều hơn. Tôi dùng hai tay banh đùi nàng ra mặc cho nàng chống cự quyết liệt.



Petrus

[fo: color="#000099" size="5" face="serif"]@ Chi bộ[/fo][fo: color="#000099" size="5" face="serif"]
[/fo][fo: color="#000099" size="5" face="serif"]
[/fo][fo: color="#000099" size="5" face="serif"]Ngày cày cuốc, tối về mở Bựa thấy cồng tăng chóng mặt mà sướng vãi lồng ra. Địch cụ. Gủi go quán Bựa sẽ giảm khi cồng cứ nhiều và đều thế này.[/fo]



Sành

Tôi nói, em thông cảm cho anh, vì yêu em quá mà anh không thể nào chịu nổi. Nàng nói, anh cũng thông cảm cho em, em không thể, không thể... Nói là một chuyện nhưng tôi vẫn tiếp tục tấn công là một chuyện.
Cuối cùng nàng chống cự nhẹ hơn và tôi rúc được hẳn đầu vào vùng bẹn nàng, lúc đó tôi thoáng nhìn thấy quần si líp của nàng đã ướt nhoẹt, và cái mùi ngai ngái kia đậm dặc hơn, tôi liếm vào đùi nàng và nàng bắt đầu rên lên nói tôi đừng đừng anh!



Sành

Tôi đang xúc động mạnh, suy nghĩ xem có nên kể tiếp đoạn cuối hay không. Nhớ em quá I-viết-ta! gần 30 năm rồi mà sao trong anh em vẫn là cô gái của tuổi 19, làm sao gạp lại được em?
Đcm tôi đi khóc đây cacc.



pepsti

Ok. Thế là ổn rồi anh Sành !
Kể chi tiết là thành mẹ nó Porn đới.

Sau này tại sao chia tay nàng. Vì anh vẫn thích Khoai Lang hơn Khoai tây hả ?



tran thanh dat

Hay quá anh Sành, cơ mà vưỡn chửa địt phỏng anh? hehe.

Nhanh lên coi, nhưng anh kể sao tôi nghe cô Tai này giống Lừa quá đy, hihi.

Hóng.



Sành

Ref: pepsti (849)

Đúng đúng, tôi yêu nàng nhưng vụ lợi, tôi chỉ muốn địt nàng mà chưa bao giờ có ý định cưới nàng nghiêm túc. Sau này có vợ lừa tôi nghĩ lại thấy mình bỏ lỡ và đánh mất thứ quý giá, xong lại tự an ủi, thôi cái duyên số nó thế, cũng như bao cuộc tình ngang trái khác.



Sành

Ref: Tran Thanh Dat (850)

Ừa, em này ở nông thôn, tính tình hiền lành và ngoan ngoãn hơn cả gái lừa. Sau này tôi về thăm quê ẻm mới biết quê ẻm bình yên, con người ở đó mộc mạc dễ mến và hiếu khách. Nhưng cuối cùng tôi đã đạt được mục đích, chỉ tự nghĩ thấy mình bỉ ổi, chứ nàng chưa bao giờ nghĩ tôi như thế kể cả khi đã chia tay. Và trong thời gian yêu nàng tôi cũng sắm cho nàng nhiều quà rất hơn so với những thằng tây lông, nên hình tượng tôi không hề sụp đổ trong nàng.



Unknown

[si="5"] Tôi bừnnông nên chỉ xôi-thịt hoy chưa thẩm được hết cái hay cái đẹp trong chuyện anh Sành, có điều là đọc chuyện anh biên dái tôi lúc nào cũng cứng đanh, dcm hùnghổ và kiêncường lắm các quí anh chị ạ. Tôi đang lưỡnglự giữa xóclọ khan gồi đi ngủ hay xách uây tàu chạy tơi ngõ nhà gấu? Địt mẹ trời lại đang mưa mới đểu chứ.[/si]



Sao Sɷlɷ

Ref: HT Thích Haibựa (835)

Ô thế đcm, cao tăng cũng chưa đọc bài biên à. Thật là cùng-duyên quá mà.



tử thần đen
This comment has been removed by the author.


tử thần đen
This comment has been removed by the author.


Thì Bựa Bựa

Người khôn ăn nói nửa chừng

Để cho người dại nửa mừng nửa lo


Zi trichdoan baigiang là có dụng ý của Zi. Bantang thà trả tiền chùa để đọc trọn bài chớ không đọc bài trích đoạn.

Chừng nào các thichu còn nửa mừng nửa lo cho Zi thì chừng đó các thichu còn dại.

Muốn hết dại phải xuống xèng thôi.

ADiDaPhat!



tử thần đen
This comment has been removed by the author.


AnhZeoHoanh

Em Gốt iêu,

Hoá ga "thực zưỡng" là vegan à? Môn của cậu thì không phải là Vegan mà cũng hem phải là ăn kiêng luôn khà khà. Môn của cậu nôm na gọi là ăn theo kiểu "zừa đủ xoài" í.

Cậu thấy đa phần nhân zân, đặc biệt là nhân zân á như Lừa hai Tào hai có thoái quen ăn no cành-hông, ăn vượt quá mức cơ thể mình cần chỉ để sướng cái alo. Cậu, tự sáng chế ra môn riêng của cậu, chắp vá từ các môn khác, với mục đích chủ yếu là ăn uống điều độ, chỉ ăn đủ lượng chất cho cơ thể mình thôi.

Môn của cậu như hôm bữa đã nổ, chả có zì cao xiêu. Chủ yếu zựa trên 2 phương pháp cơ bản là:
- Đong đếm lượng đạm, calo và carb của các loại thức ăn mình nuốt đặng điều chỉnh khối lượng đồ ăn mình nuốt cho "zừa đủ xoài" thoai. Cái này thời zan đầu có phải mất công tham chiếu một chút chứ sau quen rồi thì chỉ cần nhìn qua ước lượng là cũng chuẩn chả khác zì máy :D. Phương pháp này thực ga là của tất cả các bọn ăn kiêng zùng, cậu chỉ khác là không ép khối lượng xuống quá thấp như bọn ăn kiêng.
- Diversify thực phẩm mình zùng bằng phương pháp thay thế như bên Vegan bọn em làm thôi. Hạn chế ăn quá nhiều (chứ không phải là từ bỏ) các sản phẩm từ động vật (đặc biệt là thịt).



AnhZeoHoanh

Bàn thêm tí với Gốt iêu zìa đồ organic:
Cậu không hay là ở Lừa, đồ được coi là organic zo cơ quan nào certify? Và certify theo tiêu chuẩn nào? Bên quê cậu có nhiều tiêu chuẩn khác nhau và với một tiêu chuẩn nhất đinh có thể có nhiều tổ chức khác nhau làm zám định quy trình trồng trọt nha. Một trong những tiêu chuẩn phổ biến nhất là zo bọn USDA( Bộ Nông Nghiệp Mẽo) đề ga mời tham khảm tại đai: http://blogs.usda.gov/2012/03/22/organic-101-what-the-usda-organic-label-means/

Bên quê cậu đồ Organic thường được bày bán trong một zá về organic trong các xiêu thị cùng với các zá không organic khác. Zá cả thì thường đắt gấp đôi gấp 3. Nhân zân, vẫn chủ yếu là mua đồ thường chứ không mua đồ organic nhiều, cho nên hàng organic thường nằm trên zá lâu hơn zẫn đến độ tươi cũng không được cao bằng các loại kia.

Ngay trong các loại thực phẩm không organic thì cũng có nhiều đẳng cấp khác nhau, zá cả khác nhau được bán với các chuỗi siêu thị khác nhau. Chả zụ cùng mặt hàng bọn Whole Foods lúc nào cũng bán đắt hơn khoảng vài chục % so với các chuỗi không tên tuổi khác. Nhân zân theo đó cũng chon chuỗi siêu thị mình hay đi theo nhu cầu và thu nhập của mình.

Zạo gần đây quanh các đô thị thường rộ lên phong trào khác gọi là micro farm và farmer market đặng ăn đồ local growth, đặng ăn đồ tươi ngon hơn mà lại không qua trồng trọt kiểu đại công nghiệp và bảo quản lâu ngày.



tử thần đen
This comment has been removed by the author.


tử thần đen
This comment has been removed by the author.


tử thần đen
This comment has been removed by the author.


pín

[img=https://lh3.googleusercontent.com/k5G-SpTaPitMzhHQYRTZ2JLxQ0ynW07NrCWt3M4VsIs=w480-h373-no]

trông như Dì đang ở bản Lác, mai châu, nhà số 9



pín

anh Sành ngồi im tôi lạy anh 1 lạy, chuyện anh hay quá người ơi..

thôi cũng là cái duyên cái số đéo đến đc với nhao thế thôi. chứ về liền bà, thì liền bà Lừa với tai lông đéo biết ai hơn hơ hơ



Chị Bương Cảnhsátviên

Chị cũng lạy cô Sành Hoa Nhựa 10 lạy cô đúng là sống không phí một kiếp buồi.



Petrus

[fo: face="serif" color="#000099" size="5"] Địch cụ con Đen là 9x ah. Tốt tốt.[/fo]



Bá Lý

Cồng thử trên điệnthoại phát, đéo nào nó toàn tự động login bằng acc khác.



Day-dreaming

Ref: Phong Ky (808)

Tiên sinh cứ hay say say là. Cho em hỏi biến ý có ảnh hưởng tới khối sx tạm nhập tái xuất, yếu tố tung của đầu tư ko ạ?



Anonymous

Hế hế địt cụ lũ bựa mlt

Thành cô Lốp Phồng, đcm đéo được cô tư vấn sơm nên hồi mới mua con oai tào tôi tậu mẹ ông nài nên giờ chăm chút nhọc nhằn gất

[img=http://s5.postimg.org/5bnxvt6zr/image.jpg]

Địt mẹ ngồi đâu cung zình zình xem có con oánh giày nào không để he he mượn bàn chải chải bụi, zữ zìn gất he he



Anonymous

Con oai tài đai he he

[img=http://s5.postimg.org/pll9ay84n/image.jpg]

Ở bên đế quốc nó long lanh zư nài

[img=http://s5.postimg.org/z4uy4evmv/image.jpg]

Về xứ Lừa nó lại ga zư nài

[img=http://s5.postimg.org/47z863wyv/image.jpg]

Tính tôi cũng mấu chơi zưng cơ mà đéo thích mấy cái thể loại sắt thếp đinh đỉa nên mấy hôm trước lang thang ga bọn HoangPhuc Hanoicho hấng chí tôi cắn mẹ ông nài

[img=http://s5.postimg.org/6hrxulvaf/image.jpg]

đi mới quần tai mà cả quần jean cung thÁy lợi nhuận phết cô ạ



Rốt

Rốt xin ngưng không thảo luận về sự cắn bú nữa. Chỉ xin làm một còm chốt lại bằng cái sự đi ị :)

Một "xét nghiệm" đơn giản nhất để biết cơ thể mình có đang biến dưỡng tốt hay không, là xem lại thói quen đi ngoài và chất lượng phân.

Tốt nhất là có thể đi ngoài đều đặn đúng giờ mỗi ngày (trường hợp hiếm gặp là 2 ngày), phân có màu vàng nâu, đều màu và mịn, có lọn đủ cả đầu đuôi (hihi), phân nổi chứ không chìm, không bị rã trong nước.

Bất cứ rối loạn nào như táo bón, tiêu chảy, phân sống, bị rã trong nước hoặc chìm, mùi tanh nồng, có váng nổi trên mặt nước... đều là dấu hiệu cho thấy thói quen cắn bú có vấn đề và phải tìm cách điều chỉnh cho phù hợp.

Có những người bẩm sinh thể chất khỏe mạnh, ăn bất cứ thứ gì cũng vẫn khỏe. Warren Buffett còn tuyên bố thường xuyên uống 6 lon coke một ngày. Nhưng những người thể chất kém thì DDDD.

Chúc mọi người enjoy khoảnh khắc đi ị mỗi ngày :)



Rốt

Cảm ơn Black và cậu Zéo có lời chia sẻ.

Cậu Zéo ngày càng điềm đạm đáng yêu quí ông hết mực. Be happy nha cậu!



Bá Lý

Chại Mu-tu fânkhối lớn thì chọn nhẫng đôi jày hầmhố như con Badi Lốp mặc nom ổn fết.

Còn hehe chại oai tào, thì nên mặc đôi nài, Bá khuyên

[img=http://i.ytimg.com/vi/gQANsJlcSaA/maxresdefault.jpg]

Mụ Zì lái U-tu mà tuyền mặc bút mần Bá zất ngạcnhiên quá! Mặc bút vửa nặngnề, đế dày làm mất cảmjác chân ga chân thắng, bút caocỏ quá mắtcá chân gây vướngvíu mần cổchân kém linhhoạt.
Chỉ mặc những đôi jày có đế mỏng dưới 10mm thôi nghe chưa.

[img=http://cdn3.autodaily.vn/du-lieu/2014/09/01/drive2.jpg]

Hoạc thủ sẵn một đôi jày chuyên cho lái U-tu, lên xe thì mặc vầu.

Nhiều Vàng Son bẻ lái, mà vưỡn hehe táng cả jày caogót, thật zất vãi đái quá đi.

[img=http://cdn2.autodaily.vn/du-lieu/2014/09/01/sexy-porsche-911-carrera-4s-video-08.jpg]



Rốt

Cuối năm ngoái Rốt tạm rời quán để lo 2 "dự án" nho nhỏ, thứ nhất là thu xếp lại cuộc sống riêng, thứ hai là gây dựng một start-up xinh xinh. Việc thứ nhất đã tạm ổn, việc thứ hai vẫn ngổn ngang chưa có gì để khoe. Nhiều lúc nhớ mọi người vẫn ghé quán lướt còm. Mấy bữa nay mọi người xôn xao vui quá nên lại vào 88. Nhưng có lẽ Rốt lại ngưng thôi, thu xếp được chút thời gian nào thì để quay vào lớp học.

Chúc mọi người tình-tiền-sức-khỏe lợi nhuận mọi nhẽ!



Kyphong

Ref: Day-dreaming (869)

Ko ảnh hưởng em Giấc Mơ yêu kiều, thậm trí còn là cơ hội " hai rích hai bê ly phít" he he. Lưu ý phần TT thôi, chúc em buôn may bán đắt.



Anonymous

Ref: Rốt (872)

He he đang ngồi bú cafe đọc cồng nài của Rốt tí chết sặc. Thành nàng đã chia sẻ. Anh cũng phải chại về nhà ị một bãi cái xem sao

Chúc nàng enjoy khoảnh khắc đi ị mỗi ngài cũng



Tám Cá

Các anh các chị, trong Quán này ngoài đôi Ngọc Zì và Bách Hợp, còn có đôi nào không? Ý là từ Quán thành đôi ấy chứ éo phải từ đôi vào Quán.
Sao không nghĩ là yêu mẹ nhau đi nhẻ. He he. Thơm đấy chứ @ Anh Cọp mlt.



AnhZeoHoanh

Ref: Rốt (872)

Gốt iêu, zậy nếu cậu đi ị như nài, xao biết sh*t cậu lổi hay chiềm, băng khăng quá cơ, khà khà
[img=https://scontent-ord1-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/797_128244247381642_1354378326_n.jpg?oh=bfb7bba3bb90cc6bf956ac51aad972d7&oe=5648E317]
(photo credit: Shốp sĩ Nốp Phò (aka De Nop))

Mờ em bận zìa thì bận, chớ hem được để cậu ngài-ngài ngơ-ngẩn đứng ngong-ngóng bóng ai đó, đừng để cạo lòng xao xuyến mỗi khi nghe hương hoa hường nhè nhẹ chong zó nhé...



Anonymous

Ref: Mr Lee (874)

Con Lươn nói chí phải, zưng maf đúi mới anh cứ 2 bánh là oai tào đéo nói nhiều. Ở nhà chại loanh quanh anh chơi mẹ zuwngx ông thần thánh zư nài cho nó tiện

[img=http://s5.postimg.org/4302a6f1j/image.jpg]

Thậm chí là ông nài

[img=http://s5.postimg.org/mhale5rc7/image.jpg]

Còn sáng nai đi cắn sáng bú cafe vỉa hè anh lại dận ông nài ví quần đùi lửng áo thun cho nó mát he he

[img=http://s5.postimg.org/s31lvyhev/image.jpg]



Tám Cá

Hôm trước thấy mấy con mặt lồng, to mồm về, nào là tước thẻ, rồi bla...dâng thẻ cho con này con kia.
Để chứngminh cái đéo jì?

Trước 1 cái tem trong Quán, tôi cạn nghĩ có những tháiđộ sau:
1. Bố mày có tem, bố mày ngon rất.
2. Tem, chứng tỏ anh mãimãi ngon.
3. Tem, chà, tạmthời ngon. Đéo biết lúc nào bị tước.
4. Tem là cái lồng, bố mày tự biết bố mày thế nào.
5. Neutral.

Hệquychiếu đang là trong Quán thì cứ theo đó mà làm. Chủ Quán leader aka Lãnhtụ Quán có quyền ban phát và Bựa dân có quyền cãicọ/ýkiến/chứngminh.

Mỗi người 1 cách chọn tháiđộ. Tôi chọn 3. Hôm nay có tý tem, vui tý. Nhưng chỉ cần ngay chiều nay thôi, tôi sủa ngu như ông lợn, tôi đéo còn tem tủng đương nhiên, các bạn sút tôi như chó ngay.

Tóm lại, one by one basis. Tây hay Ta hay cái đéo gì cũng thế thôi.



Tám Cá

Tôi cút. Nỏ chào @ Tĩnh anh họ của anh anh họ.



Anonymous

Ref: Mr Lee (874)

Chết cười con Lý Lươn. Zì mặc giày gì thấy thoảimái là được, đéo gì khiến cô phải phànnàn hộ, hả coong điêng?

Mặc ủng chạy xe Zì chả thấy đéo gì đặcbiệt.

Anyway, Zì thiếu đéo gì giày củ thấp, đế bằng, có chơi toàn ủng đéo đâu:

[img=https://lh3.googleusercontent.com/SF8G2Vu1Js7vMAi1iT_7E_9YVDtfL606IkI3K0F6ErY=w480-h209-no]

[img=https://lh3.googleusercontent.com/IYkJL82jXnZybYTH_fbB7uC2A2o76deQn18b9pSDSaw=w480-h222-no]

[img=https://lh3.googleusercontent.com/KobxCR9Gt2QaypApKMy5x0UTFhnt_QUSbREtISTOcdA=w480-h270-no]

[img=https://lh3.googleusercontent.com/vbadem7jMeK0HxkjavS0koV-Yv2JMYNjspfIOExp1Jw=w662-h347-no]

[img=https://lh3.googleusercontent.com/2f2k079I8RNarJ5tkpZB9mTIx380_W0feReoHYGGa3g=w621-h312-no]



không ai sất

reaper black said... (861)
Gái tiệp luôn là xinh nhất quả đất, hơn mẹ bọn Đức, và gái châu âu thời ấy. còn trai Tiệp thì xấu hơn trai Đức, thằng nào bụng cũng to, mặt đầy tàn nhang. Tất nhiên là Gái chỉ độ từ 13-18 thôi nha, còn ĐM người ấy mà đã đẻ con thì thôi (chả muốn bàn), sổ sữa nhanh lắm người ơi. Thời trang của bọn tiệp thì xấu, nó mặc đồ như Nga ngố, váy thêu, tua tua lằng nhằng. Zai tiệp nhìn như bu kha lốp.
Mãi quáng năm 90 -91 gì đó, chúng có CM màu, thời Vaslasp Haven làm Tủng thúng, thì khi ấy chúng mới cách tân, Áo da, quần da, tạng như con Suzi quatro ấy. Gái bắt đầu khuyên tai, khuyên mũi, mà kể từ lúc này, ĐM trai Tiệp nó ghét bọn trai Xù lắm (bằng chứng là có nhiều anh già chết vì bọn phân biệt chủng tộc giết), tóm lại ;à thời 90-91 là dân Tiệp nó cực ghét dân Xù rồi




Mr Robot

Ref: An Hoang Trung Tuong (883)

Sao lúc thì đeo size 39, lúc thì size 41 vại Dì?



Bá Lý

Ref: Em làm IT (885)

Con nài thaoluan đã biết ngu gòi, hehe mùa sales off đến, đôi nào nó sales ác nhất thì mua chứ, gộnggãi quá thì mặc vớ xú là ỏn chứ có đéo jì, nhẻ.



Anonymous

Ref: Em làm IT (885)

Quả cỡ 39 (đế trắng, phía trên) thậmchí còn bự hơn quả cỡ 41 (đế xám, phía zưới) một chút đó nha coong điêng:

[img=https://lh3.googleusercontent.com/8gleol_tjteDeyGH3yYtzLhwsQmsaU0qSmWnUzlunBY=w480-no]



Sành

Ref: Rốt (872)

Em Rốt đã ở một đẳng cấp cao hơn khi dám phân tích về sự ỉa và cứt mà đa số vàng son khác né tránh. Những gì em nói hoàn toàn đúng. Người ta thường khoe khoang hay bàn tán về những sung sướng khoái cảm của sự ăn mà tuyệt nhiên giấu diếm những hậu quả bi thảm của sự ỉa như táo bón, ỉa chảy, đau bụng v.v.



Anonymous

Chân Zì chínhxác mặc giày cỡ 40.5, zưng Zì toàn mua cỡ 41, vì cỡ 40 thì mặc khóchịu (tuy không đaođớn cặc gì), còn cỡ 40.5 hiếm gặp.

Zưng đó là sốđo chung thôi. Chứ giày to-nhỏ còn tùy hãng chếtạo. Như quả Sysley cỡ 39 Zì bốt trên thì bự mẹ bằng cỡ 41 của các hãng khác. Có hãng thì ngược lại, chảdụ Clarks, cỡ 42 mà bằng 40.

Cỡ của bọn Mẽo là standard nhất. Còn bọn Anh hay Ý khá luômcuôm. Sysley là của Ý, còn Clarks là của Anh.



Sành

Dạo vừa rồi bị trục trặc về sức khỏe tôi phải đi nằm viện. Mỗi sáng ra y tá và bác sĩ luôn hỏi thăm xem tôi ỉa khi nào? ngày mấy lần? Cứt màu gì? Cứng hay mềm? mùi có thối không? V.v. Mặc dù tôi không hền mắc bệnh đường ruột, tôi nằm viện vì một lý do hoàn toàn khác. Điều đó chứng minh chuyện ỉa còn quan trọng hơn chuyện ăn.



tử thần đen
This comment has been removed by the author.


tử thần đen
This comment has been removed by the author.


Mr Robot

Ngày nghỉ tôi bốt bài giới thiệu build quả máy tính chạy ông windows 10 mới ra, chi phí khoảng 540 bảng Pín:

[img=https://lh3.googleusercontent.com/a9Qhovl9Wv63ffXBcbwxvPrQq3Wvvn_6ELVAZAyZDcM=w309-h334-no]



Mr Robot

Ông ổng như này:

[img=https://lh3.googleusercontent.com/s8ZYNURba6COMXX1CuHdsi_A-h3KSl5RrbKYlSFSm_4=w1144-h715-no]



Anonymous

Ref: Tám Cá (881)

Địt mẹ cô Cá nói chí lí quá. Tôi chọn mục 4 đéo nói nhiều he he



Mr Robot

CPU & GPU:

[img=https://lh3.googleusercontent.com/x2TboadiLxznTk9O6bJ7rBkvoCSuY5nGGvyp_2KjgnQ=w1144-h715-no]

RAM, CPU Cooler, Motherboard & Storage

[img=https://lh3.googleusercontent.com/rpQVB1-Ci4oP8kkF-izGXHSwjm9e4v6Ih3U4u7-JDbU=w1144-h715-no]

Case & PSU

[img=https://lh3.googleusercontent.com/F8vboGWEVcwq2LVAWAqlNRRC8LTqiuMcc8p-rJG2mdM=w498-h715-no]



Mr Robot

Hướng dẫn lắp ráp

[img=https://lh3.googleusercontent.com/sHjMCcEx8W6dNiuAoXISRXFTMpE8ugGyYspJI8ZcFzY=w1144-h715-no]

[img=https://lh3.googleusercontent.com/aIDwjVwV2DCaF1K_UomRtjcALvhex9KRl6qmFdWdmAg=w1144-h715-no]



Anonymous

Địt mẹ quán bựa quả là vô đối, cái đéo gì cũng có zưng mà chất, kể cả là cứt nói cho nhanh he he...

Lói thì lói anh cũng học được nhiều điều và ti nhiên cũng khá khẩm hơn cũng vì zững điều điểu. Nhưng mờ anh đéo nói ga đao đcm ngu giề hề hề



Mr Robot

Còn đây là quả SSD 2TB đầutiên trên thếgian

[img=https://lh3.googleusercontent.com/Dm1d7P6pZM9Iyo9Up9bCihDHaoLzyZbtBEjtxxEGGUs=w1144-h715-no]



vancongxuchien

Zì ơi em năm nay 28, bị tóc bạc gần nửa đầu. Và em thấy hiện nay thanh niên bị tóc bạc sớm cũng nhiều. Zj có cách nào trị không bày em với??



Chị Bương Cảnhsátviên

Dàn của con IT đuối về VGA và chưa có màn hình, chuột, phím, tai nghe, loa ngoài...



Mr Robot

Ref: Glory King (901)

ngon hay ko thì phải xét trong tầmgiá chớ chị Lói?



Silk

Ref: vancongxuchien (900)

Con nài ko thấy tóc Zì còn bạc đến nỗi phải cạotrọc đi kia à?



pepsti

Xin Zì và chi bộ cho ý kiến chút :
Vụ BTC vay tiền của NH Nhà nươc 30k tỷ-- http://vneconomy.vn/tai-chinh/bo-tai-chinh-muon-vay-30000-ty-la-hoan-toan-binh-thuong-2015073004175505.htm

Thiếu tiền thế thì tội gì mà không bán trái phiếu hay gì đó nhỉ.
Việc vay này là bất khả kháng chăng?. Không còn phương án nào nữa chăng?. In mẹ tiền ra thì sao?.



pepsti

Ở đây chỉ nói đơn thuần về phương án kinh tế thôi nhé. Bỏ mẹ chuyện chính chị chính em đê.



Yvetta

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=TJqdYnniyeI]



Thì Bựa Bựa

Ref: pepsti (904)

Những tintức kiểu như BTC vay tiền của NHNN hoặc Chínhphủ vay tiền từ nguồn dựtrữ ngoạihối,...

Dạng tintức như vậy phải đượchiểu rằng: Thu NS đang gặp khókhăn.

Màkhi thu NS gặp khókhăn thì: DN bị bêutên vì nợthuế - kểcả bêutên oan. Hoặc các doanhnhân sẽ bịbắt như anh Lòn đầubạc, anh Zoòng, anh Thòm đạidương, ... mới đây nhất là anh Sòn bên dầukhí...

Về phía dân thì sẽ có trò như thuphí bảotrì đườngbộ aka phí xe môtô 2 bánh. Níu mờ sau này bỏ không thu phí phỉ nữa dân đội ơn...

Đại khái thế!

ADiDaPhat!



Thì Bựa Bựa

Ref: Yvetta (906)

ADiDaPhat!

Phảichăng thíchủ là I-vét-ta aka nhânvật chính trong bứctranh của thíchủ Sành Hoa Nhựa?

Nhạc thíchủ bốt rất hay, bầntăng xin có nhời cảmơn.

Bầntăng chúc thíchủ một ngày cuốituần nhẹnhàng như bảnnhạc.



wet blanket

Ref: Yvetta (906)

[fo: size="4" color="#006600"]Ôi, chả có nhẽ, đây là i-viết-ta, người bị anh Sành đâm chọt 30 năm về trước, nay duyên hội ngộ anh Sành tại Bựa Quán? há há

dcm còn tặng cả nhạc cho anh ý[/fo]



tử thần đen
This comment has been removed by the author.


Sành

Đồng xanh là chốn đây thiên đàng cỏ cây, là nơi bầy thú hoang đang vui đùa trong nắng say, đây những bờ suối vắng im phơi mình bên lùm cây, đây những giòng nước mát khẽ vươn tay về thung lũng, và những đôi nhân tình đang thả hồn dưới mây chiều...

Ngày xưa, mỗi lần cùng I-viết-ta đi dạo trên đồng cỏ, giai điệu của bản Đồng xanh cứ vấn vương trong đầu. Có lần tôi mang theo Ghi-ta chơi và hát cho nàng nghe bản Đồng xanh. Dịch ra tiếng tiệp cho nàng nghe, nàng khen lời bài hát thật hợp với khung cảnh tình tự của chúng tôi...
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=3LrauChBzpQ]



Sành

Ref: Yvetta (906)

Phải I-viết-ta người yêu anh không, nàng hỡi?



Unknown
This comment has been removed by the author.


Tõm

Zì khoe jầy à, của anh đơi.

Đi nàm nhọc nhọc nà, jờ mới zỗi lên quán đơi, zưng anh vưỡn hóng các cô đểu.

[img=https://scontent-vie1-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpt1/t31.0-8/11144998_10203152057641967_2876918165721457708_o.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9]



Sành

Tôi đang bùi ngùi nghe lại bản này
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Rl-dB1A_vm0]



Unknown

jste Yvetta nahoře je falešná zubař vám. bing: bạn Yvetta ở trên là hàng phếc nha các cô.
poslat ho SAnh:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=DMtoYkpqlR8]



Sành

Ngày xa xưa anh nói yêu em, và em nói sẽ mãi bên anh, giờ thì duyên ta đã vỡ tan, anh vẫn yêu em nhớ em...
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=oXeDOEhFg6M]



CaiKhi

Mềnh màng rất đcm. Anh Sành bốt quả anh tự búng ghi ta với tự hát bài đùng xanh, xong đưa file mp3 lên đây. Tôi phối hợp ghi ta, xong đi bè cho. Sợ cặc gì. Hoặc cho lên youtube cũng đặng. Nhớ là đừng cao quá tôi leo theo không kịp, là được



tử thần đen
This comment has been removed by the author.


tử thần đen
This comment has been removed by the author.


Gục gặc

http://foreign-language-professionals.blogspot.com/

Zì ới Zì ơi, tôi muốn mua khoá học này, Zì cho tôi xin link trả fee, Zì mở cửa tôi vào

Thành Thành Zì



Mr Robot
This comment has been removed by the author.


JoJo

Lủ moá, có lẽ câu hỏi của anh JoJo hôm vừa gòi quá khó hoặc không hứa donate cho các nhà tư vấn dạo nên hông có con bựa nầu đoái hoài chăng? Thoi thì thôi zậy.

@ Em Nụi có ở Sanfrancisco hay gần đó, hoặc có thể tới đó dễ dàng được thì xác nhận vầu krongpok@gmail.com giùm để anh JoJo có tí chiện cần tham vấn nha. Cảm ơn Cưng nhiều.

Đận gòi thấy quán bàn nhiều về món lưỡi công của cô Tĩnh công công, nhân điểm thấy bài này, cũng có chút tâm tư thay cho cô Tĩnh và các đồng nghiệp của cổ :)
Dành cho đồng môn cao thủ môn Lưỡi công



Vợ Đánh

Ref: JoJo (923)

Thiếm Đánh trồi lên đầy mệt mỏi sau một tuần vật lộn mí... giá dầu, khá rầu.

Tuy thiếm hổng phửi tai chuyên vận tải, nhưng có nhiều kinh nghiệm, thiếm thấy thế lày

Ấy là giá cước vận tải (gồm hành khách & hàng hoá) ở Lừa quá cao so với mặt bằng chung trong khu vực, thậm chí cao hơn cả Khựa nơi mà giá giá xăng/ dầu cao hơn Lừa 1-2k cụ/ lít.

Chả dụ thiếm Đánh trả cước vận chuyển container 40 feet là 5k Tệ, quãng 17 trẹo cụ cho quãng đường 600km để đi từ Lianyungang (Cảng Liên Vận) đến cảng Thượng Hải. Trong khi ở Lừa với quãng đường 120km từ Vũng Bè zìa Cát Lái Gòng thiếm phải zả 7 trẹo cụ.

Lệ phí cầu đường & AEQL cũng hông đội giá cước lên cao thế, mà đó là lợi nhuận khủng (nếu có hàng/ khách chạy thường xuyên) của ngành vận tải. Chả phải tự nhiên các ông lớn ngành ngảnh đều là tay chân của Bê hết. DDDD (@ Zily)

Quay lại bài toán cô JoJo, bình nước dạng gọn & nặng, nên đầu tư một xe tải nhỏ 500-750km là một hướng đầu tư tốt.

Biz phân phối nước lìu tìu, lợi nhuận cũng tìu lìu too nên hông khéo mần ra xèng nhiêu cúng hết cho bọn vận tải.

Hết chiện, tư zấn dạo.



giacatnuong

[fo: color="#6633ff"]Chởi phát cho đõ thối mồm nào. Địt cụ CACC nhá. Hệ hệ. Mấy tuần bận quá chỉ hóng quán mà ko cồng được, hnay chồi lên cồng vài cồng cho đỡ nhớ lào.[/fo][fo: color="#6633ff"]Chả là Moa từng định mần Biz cung cấp thực phẩm siêu sạch (dcm siêu sạch nhá), hàng tự nhiên 100%, rau nhớn là do phân aka người or trâu bò chứ đéo phải hormon đâu nhá. Lợn cũng rứa, ăn rau, củ quá để nhớn và nhớn cũng độ ngang anh chó CACC xơi ngoài quán thôi. Mục đích ban đầu Moa chỉ để cho gia đình ăn, đéo bán. Sau đó thấy dân Nụi chó cũng có nhu cầu nên anh mần thử, tuy vậy chỉ bán cho vui, quay tay tý thôi. Zưng, vẫn là zưng hệ hệ, đúng là bọn Lừa, chúng không hiểu thế nào là thực phẩm sạch, chúng mang sp của anh ra so sánh với những sp hàng ngày bán ở chợ, hệ hệ, khác đéo  nào so sánh THIÊN NGA và VỊT BẦU. ĐCM, anh đút cặc vào bán nữa, anh để cho vợ con anh ăn còn hơn bán cho lũ Lừa ngu ngốc. Hệ hệ, suốt ngày kêu quang quang cần thực phẩm sạch mà vẫn sài hàng ngày ngày mang đầy hormon or somthing like that bên mình. Về phần Moa, Moa ko bán Moa cũng đéo thiếu xèng, hệ hệ, Cho lũ Lừa chết cụ đi Zì nhể[/fo]



Mr Robot

Đây là ông máytính rasberry pi2 model B chạy os Raspbian giá 35 ông tơn:

[img=https://lh3.googleusercontent.com/e06-atBwW7dyFv08BExL5ur6npAwZs63I09oFW4IvLw=w675-h582-no]

Cỏn chỉ nặng 45 gam với kích thước 85.60 mm × 56.5 mm nhưng cấu hình thì DDDD:

-900MHz quad-core ARM Cortex-A7 CPU
-1GB RAM
-4 USB ports
-40 GPIO pins
-Full HDMI port
-Ethernet port
-Combined 3.5mm audio jack and composite video
-Camera interface (CSI)
-Display interface (DSI)
-Micro SD card slot
-VideoCore IV 3D graphics core



Đoàng

Hê hê, cô Cặc-Nướng-Jà aka Giakatnuong (925)

1. Đói méo loa, có buồi xèng cắn gao sạch, nuận chi "siêu".

Kiếm được xuteng nầu, nuôi học thêm chã, nuôi Wai-Tào, nuôi cam cụ hết mẹ.

Jáo chã, nhặt xu (dại thêm) nầu, nuôi (já) sữa mini, nuôi xăng Bê, hết mẹ.

Cam, nhặt xu (bán lộ) nầu, nuôi aeql, nuôi xin job (200 - 1000 trẹo cụ) cho mini, hết mẹ.

Aeql và TaiTo, nuôi hồ/phế tứ-lục cho Đức-Ông, và cho nhà ở Mẽo GẦN hết mẹ.

2. Trong cấy hồ-lô đái, biết đường buồi chứng là gao sạch, đéo phẩy fếch-sạch.

Tem aka stamp, thì in fake như thật, vì chính là tem thật (aeql bán, like hóa-đơn-đỏ). Cửa hàng thì nhập 2 lăng nhăng để trộn. Có bắt được hàng fake thì cười khìkhì, khìkhì, nộp phạt 2-3 trẹo cụ là xong.

Có mà, đi bằng buồi.



Đoàng

Ref: Đoàng (927)

Phải khi nầu, như bạn Voòng-vin-system, bạn í mần vài ngìn hectar ở BắcNinh (đang), vài vạn, ở ĐàLạt, LâmĐồng. Gòi bạn í set series cửa hàng riêng, như TáoKhuyết í. Cam kết, nếu khách, or 3rd-party nầu phát hiện fake, đền 10 tỉ, như LiOA đã từng cam kết í.

Lúc í, ngườita mới tin, đến đó, là mua đặng (gao sạch).



Vợ Đánh

Tháng trước, thiếm Đánh học hửi ông Cụ để sang Tai lông tìm za chân lý (ý là tìm za chân lý để thoát kiếp nghèo & tăm tối cho... bản thân hehe). Và thiếm đã đến Ba Lan & Tiệp Khắc.

Thiếm chỉ đi có 3 ngài & tranh thủ ghé Tiệp thăm một anh bạn trong gờ-rúp kín, cũng là một bựa lâu năm, là trùm zịu lậu hehe Hung Bùi. Anh í đã ở Tiệp hơn 10 năm. Anh í đã dại thiếm cách nhìn màu lông mài của vàng son bển để đoán màu tóc, maulon & cả muilon, hú hồn !

Anh í cũng dại thiếm nhiều thứ lắm nhưng thiếm hổng tiện chia sẻ, lủ moá kẻo con Đánh Chồng hổng cho bulon, hú hồn again.

Phửi nói gái Đông Âu, chủ yếu là gái Ba Lan & Tiệp đẹp nhất khối Châu Âu. Thiếm đã từng đi đến các quê hương em Hương Vũ, anh Sành, con Alexander, em Baly... thiếm cho zằng thế.

Chỉ dạo quanh hai nước nưởc (khó đọc záng chịu nghen) cũng thấy cơ hội mần biz cho Lừa thoát kiếp & thành công dân xịn Chao Ao là khá ngon cơm. Liu ý là thoát hợp pháp & zẻ xèng nhé.

Thiếm Đánh giờ đã tìm za chân lý tại Đông Âu các cô ợ. Nếu hổng cơ gì thay đổi thiếm sẽ sớm triển khai biz tống bọn Lừa thiên di sang bển với chi phí vài trăm chai cụ hoy (phần lớn phí nài là mua nhà đới). Nghe hấp dẫn hôn ?

Bonus hình thiếm chụp tại quảng trường tự do nổi tiếng của Tiệp.

Gu thời trang thiếm Đánh nhẽ chỉ đứng sau Zily hehe

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/image.jpg1_zpsvcalxdlr.jpg]



Đoàng

Ref: Em làm IT (926)

Vướn đề k0 ở cấuhỉnh.

Nó là SoC aka sytem-on-chip. Nhờ thu hẹp (gần như hết) khe hở giữa kinh kiện, cothe gom mọi-thứ-vầu-chỉ-một-con-chip. Trên hình chỉ có 2 con, con bebé kia nhẽ là cấp nguồn (cấp nguồn nên để ngoài, vì rủiro cao).

Để chại xung k0 cao quá, ngồn zất ít điện quá, nên mát lạnh, nên k0 cần quạt, nên noiseless (zero-noise).

Nó giúp bọn tintin (tiểu học) thực hành lập trình và chế tạo hệ thống điều khiển điện tử (ngĩ đếo chã Lừa mà rầu) và ghép nối các hệ thống nhúng.

Nó cũng là nền tảng tương lai IoT aka internet-of-things và ngôi-nhà-thông-minh, vì chả tốn xèng điện (2-5 watt for all), lại nối net tự động, lại cấu hình moblie và online được, túm lại, zất tiện lợi quá.



Mr Robot

Ref: Em làm IT (926)

Thànhphần cụtỉ:

[img=http://i1083.photobucket.com/albums/j397/quanghienboy/2015-08-02-10-42-54_zpsfjz5pkkg.png]



giacatnuong

[fo: color="#6633ff" face="sans-serif" size="4"]Ref: Đoàng (928)Thực za, số lượng thực phẩm nhà Moa ko nhiều. ý tưởng Biz của Moa ko có gì là ghê gớm. Đơn giản chỉ giáo cho Lừa ở Nụi chó biết thực phẩm chăm bằng phân aka cứt nó khác thực phẩm làm từ hormon ra sao. hệ hệ. Vấn đề là chúng Lừa đéo khôn lên được nên đéo hiểu cứt khác thuốc tăng trưởng ở chỗ nào. Hệ hệ, vì là mini biz nên giá thành sp có cao hơn 1 chút. Tỷ cụ như mớ rau ngoài chợ 10k anh mần thành 15k or more hệ hệ. để bù cho mấy thằng xe ôm nó chở. Nhưng cái ngứa buồi ở đây là chúng nó cân đo đong đếm sp của anh, mặc zù, hệ hệ cho chúng thì chúng bú, nuốt ừng ực, ừng ực. \./ mẹ chúng nó chứ, những cái gì gọi là tinh bông chúng chỉ thích được cho, biếu, đéo muốn trả xèng. hệ hệ, thế là địt con cụ nó, anh dí buồi vào cho chúng nó biết thế nào là tinh bông nữa. Hệ hệ[/fo][fo: color="#6633ff" face="sans-serif" size="4"]
[/fo]



Đoàng

SoT đã hiệnthực mấy niên gòi, cacc mltr của tui. Cái HD-player cigar-lighter-size của cacc nầu mê HD, chính là 1 SoT đới. Nó chại OS (1 linux chả hạn), cắm vầu màn hình là thành PC, và play chuẩn HD zất mượt mà quá, người ơi.



Mr Robot

Nếu các cô mua thêm các ông nài:

[IMG=http://i1083.photobucket.com/albums/j397/quanghienboy/Mobile%20Uploads/2015-08-02-10-45-08_zps90jmi3uj.png]

Và ghép bỏn lại với nhao như này

[img=http://i1083.photobucket.com/albums/j397/quanghienboy/Mobile%20Uploads/2015-08-02-10-45-52_zps3txjoyg2.png]

thì sẽ ra được ông mái tính cấu hình mạnh hơn iêm ipad air1:

[IMG=http://i1083.photobucket.com/albums/j397/quanghienboy/Mobile%20Uploads/2015-08-02-10-46-19_zpsgq1ljemo.png]



Đoàng

Ref: Giakatnuong (932)

Mới thấy, công-lao-trời-biển của Người aka Zì-kènteo.

Đi trước cụngđùng xa quá, cũng đéo đặng đao. Nàm thao, jờ.

Đó, là lízo, TT miệtmài miệtmài, jáochã và đongxèng, jáochã và đongxèng.

K0 chã, thì đéo đong đặng xèng. K0 cắnxèng, chúng bẩu, zíbuồi, cái thứ zẻxèng chokhông. tml.



Mr Robot

Ref: ITMan (934)

Hoặc lắpráp với ông camera và ông xe điềukhiển từxađể ra ông rôbốt như này:

[IMG=http://i1083.photobucket.com/albums/j397/quanghienboy/Mobile%20Uploads/2015-08-02-11-06-24_zpso8vvcxaq.png]



Mr Robot

Ref: ITMan (936)

Hoặc ghépnối với các môđun giaodiện để có cái phùhợp với thiếtbị cần đấunối:

[img=http://i1083.photobucket.com/albums/j397/quanghienboy/Mobile%20Uploads/2015-08-02-11-07-58_zpsfpe8tf25.png]



Nguoi Ha Loi

Ref: JoJo (923)

Mụ Gô Gô, tui ở miền Đông lước Mẽo cơ mụ ạ. Chả hay mụ có chiện gì bên San Francisco zậy?

Mà ai bẩu mụ là caca Tĩnh không bị sùi mào gà khắp mặt?

Ở Vn chưa thấy, chứ bên nài, thi thoảng lại thấy một cô/chú bị cold sores, cũng một loại cô dì chú bác của sùi mào gà.



Đoàng

Phụ họa cô ManIT.

Raspberry = (quả/cây) mâm xôi.

Một ngài, 1 con TaiLong điên, ngĩ rằng, nên có cái PC cỡ ông buồi or less, zưng phải thật zẻxèng (chả biết để làm đéo, zưng mờ, có cái đã).

2009, 1 quĩ thiện nguyện tư nhân, Quĩ Raspberry Pi, ga đời, có bảo trợ của 1 HanLam DaiHoc Anh Bín Quốc Nhợn, là Labo KH Mái tếnh Cam-bờ-Rich, và của 1 công ti taichiên chíp điềukhiển k0dây, Broadcom Mẽo Mít.

Chỉ vài niên, các con Raspberry $30+ lần lượt ga đời. Con Pi2, trên kia, chả zụ.

Nhờ 2 tính: cắn ít điện và điều khiển k0 dây, nên có thể nuôi = pin, lắp trong các ông robot zất lợi nhuận cao quá.

Nhờ chại OS hoàn chỉnh, và nhờ tất-trên-1, nên có zất nhiều kiểu jaohợp, quên, jaotiếp, với bênngoài. Nên, tùy biến, nâng cấp, zễ, zư gãi ông buồi.

Chả zụ, mai, thích ông robot biết phọttinh, lắp ốngtinh, viết vài dòng code, bắn từ xa vầu ông ổng, thế là, ngaivaluon, ổng phóngtinh, hoy.



Nguoi Ha Loi

Các mụ cho tui hỏi chút, mụ Chết Đinh cũng nhé, những từ sau đây lĩnh vực đánh bạc có nghĩa là dề:

Unique side wager
Pit Boss
getting help/assistance from a Casino host
players club
hosting program
Lounge Show/seatings of Lounge Show
table games/table plays
max coin
video poker

Tên của các loại slot machines khác nhau

Thành các mụ chước nha.



Xoong Thủng

Ref: F1 Condor (929)

Thím đánh về cắt cái ông quần đi 10 xằng ti phân nha.

Giầy thì mặc một trong những ông này

[img=http://www.hermios.com/wp-content/uploads/2014/11/mens-brown-dress-shoes-with-jeans.jpg]

[img=http://fashionhoster.com/wp-content/uploads/Latest-Trends-Of-Casual-Shoes-With-Jeans-For-Men-003.jpg]

[img=https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/236x/03/4a/a0/034aa0c9dfe8180bb7808c666a099b3d.jpg]



không ai sất

F1 Condor said... (929)
Chúc mừng thiếm đánh đã có thời gian du ngoạn thiên đàng nha, Nhìn cô đứng tự do tự tại làm anh nhớ lại thủa xưa quá cô ợ. Hầu hết các lâu đài, các nhà thờ, đường phố của Tiệp còn được giữ nguyên vẹn, chúng cổ kính và xa hoa, đường thì lát đá nhìn rất đẹp, mấy ông chiêm bồ câu bay lại tung tăng. He he. ĐM muà hè cây táo cây lê ở hai bên đường cứ như là gọi là xum xuê cây trái.
ĐCM xứ lừa phát cho đỡ bức xúc



MBTrading

Ref: Nguoi Ha Loi (940)

Hỏi thằng gúc thôi Nội ơi, tôi không có gambling nên ko rành...



Vợ Đánh

Ref: Xoong Thủng (941)

Ô-kun cô Thủng trùm thời trang.

Cơ mà, từ lâu zồi hổng zõ thiếm Đánh đã hông quan tâm hay hứng thú gì đến thời trang & cắn bú nữa. Thiếm luôn trung thành thời trang hiệu LD (Lề Đường hehe) đơn giản tiện dụng.

Ăn uống cũng đơn giản đến nao lòng (!) miễn vệ sinh & sạch sẽ.

Các cô càng khoe mẽ những vặt vãnh đời thường (quần áo, cắn bú, điện thọi...) thì càng chứng tỏ tính bần nông & một cuộc sống thực nhàn chán đến phát ngán.

Thế nhưng, sống ở Lừa các cô hổng có nhiều lựa chọn khác lủ moá. Vẫn phải gồng mách kiếm nhiều like mí thằng lắm chiện fuckbook.

Hết chiện, timber shoes & iphone6+



Sành

Ref: F1 Condor (929)

Thím Đánh đi mấy nước liền trong vài ngày thì như cưỡi ngựa xem hoa. Đi đường xa đã mệt luôn thiếu ngủ nên chưa thể cảm nhận được hết những cái khác lạ.
Con Hung Minh có dẫn đi chơi gái tiệp không? Lừa sang tây du lịch mà không có thổ dân dẫn đường chỉ bảo thì hầu như bị lừa.



Sành

Ref: F1 Condor (944)

Thời trang hay hàng hiệu là một chuyện, thím chọn quần áo vừa vặn thì đẹp hơn. Đa số lừa đéo mặc vừa đồ may sẵn của tây nên phải sửa lại, dài thì cắt ngắn bớt, rộng thì bóp lại. Đã là hàng hiệu mà lại vừa vặn thì còn gì bằng.



Sành

Đa số Lừa hay nghĩ, già rồi cần đéo cắn mặc đẹp. Họ không chú trọng lắm chuyện cắn mặc, cứ nghĩ nhiều tiền là sẽ thỏa mãn, thích gì được nấy. Nhưng thực sự cắn mặc là một nghệ thuật, cần phải chú tâm học hỏi chao dồi. Chính vì già, vì dáng xấu mà càng phải quan tâm nhiều hơn đến thời trang, chứ bọn trẻ tin tin, dáng lại đẹp thì chúng cởi truồng càng đẹp.



Nguoi Ha Loi

Ref: MBTradingVN (943)

Những tưởng mụ cũng rành đánh bạc online? :(
Gúc thì bít những thuật ngữ tiếng Vịt trong đánh bạc thế đéo?



Đôn Lò

Ref: Mr Lee (874)

Con này theo Zì từng ý niên gòi mà chả khá lên tẹo nào. Vưỡn ngu như ông chố đcm xiên lỗi ông chố.
Đéo zì dại với độ khai xáng mà cứ phải cầm tai chỉ việc thế này đao đớn thay.

Đây, chiều cao dư lày:

[img=http://media6.tiin.vn/media01/4e8006e4d3d03/2013/08/14/e4ea7544-2eb5-46b0-aa38-a5a9c8621024.jpg]

mà cưỡi ông này:

[img=http://i0.wp.com/www.motoringresearch.com/wp-content/uploads/2015/01/03_Honda_CR-V_2015_review.jpg?resize=1960%2C1306]

hoặc ông này hố hố:

[img=http://media.caranddriver.com/images/11q3/409394/2013-mazda-cx-5-first-drive-review-car-and-driver-photo-417157-s-original.jpg]

thì không đi bút đế dạng này:

[img=http://enbac10.vcmedia.vn/i:up_new/2012/10/10/item/433978/20121010095803/GHJ.jpg]

thì đạp ga đạp phanh bằng buòi à?



Đôn Lò

Ref: Mr Lee (886)

Đấy, còng này còn nghe được hehe.



Mr Robot

Tặng Dì và các cô thích bận jeans

[img=http://i1083.photobucket.com/albums/j397/quanghienboy/Mobile%20Uploads/2015-08-02-22-27-37_zpsafnyzbxt.png]

[IMG=http://i1083.photobucket.com/albums/j397/quanghienboy/Mobile%20Uploads/2015-08-02-22-28-03_zpsk0y8irgz.png]



Unknown

Lừa thấp bé nhẹ cân, chọn áo quần nó phù hợp mí tạng ông Lừa tí ti.

Thí dụ mặc din, ít ra phối mào, rồi giày thế này

[img=https://scontent-fra3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/11209471_419710081554151_5677907268573189527_n.jpg?oh=b3c9ec29ccbfe2105f1833de38db4019&oe=56556620]



Unknown
This comment has been removed by the author.


Lucky

Mặc đồ lớn, chọn ôm ôm tí, ve áo bé bé tí, còn tháy quả ngợm.

Kiểu kiểu thế này

[img=https://scontent-fra3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfa1/v/t1.0-9/1625664_397425303782629_5462288825548753794_n.jpg?oh=24853ed37285cda4190b9d71a7749552&oe=565AFC61]


[img=https://scontent-fra3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-atn1/v/t1.0-9/11264969_400421453483014_6930736352162943752_n.jpg?oh=bb24900b1c600c28932b2b0acbf87475&oe=565287D7]



Lucky

Nhẹ nhàng, đĩ đượi tí mí màu trắng, không tệ lắm

[img=https://scontent-fra3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/1743644_397615350430291_8094680675904053710_n.jpg?oh=d9e22e52d02381a50a0bc967a6c50fed&oe=56567790]



Lucky

Đeo din xệ xệ dưới gốn 1 tí, gấu quần dài phủ phủ giày 1 tí. Dưng đừng dài quá, Lừa chân đã ngắn rùi, còn phủ mẹ xuống, ra Xạc- lô mất!

[img=https://scontent-fra3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xft1/v/t1.0-9/11750732_415596058632220_1389880778589792366_n.jpg?oh=0a30d0a7ac50229a8731d7dac337c753&oe=565CD365]



Lucky

Thấy các cao thủ ghép các bộ phận com-bú- tờ mí nhao, pro đéo chịu.


Giật áo vá vai, trong một số trường hợp, không tệ lắm, dưng nhìn chung đéo da gì. Giờ mái tính hạt dẻ cười rất, tạo 1 cái cấu hình ổn, có gì khó quá chang?!

Chú ý tính đồng bộ!

Đừng hỏi sao đồ thèo Táo cấu hình hard nó nhỏ hơn bọn khác, cơ mà nó chạy phà phà, ổn định hơn. Vì nó đồng bộ với quả iOS của nó đó.



Lucky

Xo-di,

công trên thay iOS thành Mac OS..., đang nói về com- bíu-tè!



Cô Tư

Thằng cu Daniel Radcliffe cũng cao đâu đó 3 mét bẻ nửa, các giai ngó phát học hỏi cách bận đồ vừa vặn và ko "dìm hàng" chính mình nè:

Vest:

[img=http://cdn.torontolife.com/wp-content/uploads/2013/09/tiff-2013-buzz-poll-venice-vs-tiff-fashion-showdown-daniel-radcliffe.jpg]

Casual:

[img=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2014/08/15/article-0-208C5F4400000578-491_634x1043.jpg]

[img=http://img6.bdbphotos.com/images/orig/7/7/77xg1e3e8j0h77gj.jpg?djet1p5k]

Ta nói thiệt là đáng học hỏi! :D



Sành
This comment has been removed by the author.


Unknown

Ref: Lucky (957)

Cô Ky nhắc đến Táo làm anh nhớ lại những trải nghiệm đầu đời đóe rất là tao nhã quá của anh với thằng Táo. Hồi hổi anh được giao nhiệm vụ làm một phần mềm pilot cho một con Anh nhợn trên nền tảng iPhone, anh nhắc lại là iPhone chứ khi đó còn chưa có khái niệm iOS. Anh được trao tận tay một em iPhone 2 ngọcngà longlanh quá. Anh thích phết vì em ẻm có nhan sắc ngoncơm hơn mẹ cả hoa hậu BB trứdanh đìnhđám lúc bấy giờ. Anh Gúc miệtmài đkm miệtmài, tìm cách chọcchạch lập trình phần mềm cho emẻm.

Khoảng hai ba ngày sau, khi anh đã thừa con mẹ nó tựtin để sản xuất quả phần mềm cho con Anh nhợn thì anh mới ngãngửa người ra vì cả công ty chẳng có con máy cặc nào chạy hệ điều hành Macintosh. Anh buộc phải cài quả VMWare trên PC rồi cài Mac trên con VMWare đó. Cô nào đã từng làm thế chắc hẳn sẽ đồng ý với anh là đóe bao giờ trải nghiệm đó được coi là rất tao nhã quá, có phỏng? Bố tổ con Fake Mac của anh nó cứ ngấtlên ngấtxuống, gậtgà gậtgù như ông chuộtchù mắc quaibị. Anh ghét Mac từ đó. Sau này cứ thằng cặc nào ca ngợi Mac là anh chửi địt cụ chúngnó, bọn fan phong trào cắn táo đóe nhả hột. Hehe.

Mà địt mẹ mãi tới giữa năm 2014 anh vẫn thấy Mac (not fake Mac) như máolồn các cô ạ. Anh thề đóe phét. Với số xèng các cô bỏ ra mua Mac, các cô có thể sắm mẹ một con máy ất-ơ, lởm-khởm khác, các cô vưỡn có những trải nghiệm shock hơn.

Cơ mà giờ thì anh nghĩ khác oy. Với quả Macbook Pro phiên bản Mid 2014, Processor 2.2 GHz Intel Core i7, RAM 16 GB 1600 MHz DDR3, 251 GB Flash Disk Storage thì anh lại chuyển mẹ sang ăn táo cho lành. Thế mí đểu.

Tiện đây anh chửi địt cụ con nào (đóe nhớ là con mặt lồn nào) đã từng phátbiểu là RAM giờ còn ý nghĩa cặc gì trong loạt cồng về quả Bê Phôn của Quảng Nổ đệ anh nhé. Cô cứ thử hai dùng con Mac cùng cấu hình với duy nhất khác bọt nho nhỏ là một con 8 GB of RAM và một con 16 GB of RAM thì sẽ hiểu rõ hơn về ý nghĩa của RAM.



Unknown

Ref: Emdep Emcoquyen (961)

Anh chỉnh lại lỗi của thằng đánh mái ở cồng trên phát "Cô cứ thử dùng hai con Mac cùng cấu hình..."



Unknown

Ref: Sành (960)

Địt mẹ con Sành, anh thấy mẹt cô dồi. Xóa con kẹc. Sợ nàng I-viet-ta nomthới nàng bùn hử? hehe.



Del Del

Vest thì nên mặc slim fit cho người gọn gàng như chú bé ha ri pót tơ là chuẩn rùi.. Nhưng vì cơ bản nó là tây đâm ra tỉ lệ cơ thể cũng cân đối hơn mấy ông lừa cùng mét 6
Nói về size số của giày thì theo e là do tuỳ dòng giày chứ không hẳn do các hãng, size chuẩn nhất là lace up và oxford còn boot, sneaker hoặc slipper thì bao giờ dáng cũng trường và dài hơn các dáng khác 1 đến 1.5 size.
E đọc còm thấy Zì rất hay chạy đi 6 múi. Thế Zì chỉ tập bụng hay sao mà tay Zì hom thế kiaa



Unknown

Ref: Thắng Viet (964)

Haha, may mà cô chưa nhìn thấy bụng Zì cô. Anh đồ rằng cô mà thấy thì cô nát mẹ óc mà đóe hiểu cỏn tập cái giề =}}



Lucky

Cô Đẹp đá soft ngôn ngữ gì mà chạy test nhoc vại?

Thím chưa dùng Táo nhát nào, đéo bít mẹ gì về nó hehehe



Lucky

Lội cồng chớt cười mí Zì!

Lúc đéo nào bị búng chim về quần áo, y rằng lôi bẹn Bít, bẹn Sơn ... ra hahahaha

Dáng nhỉnh hơn cái kẹo mút ti tí, đú mần sao được mí bọn dài như sọc dưa í, Zì ơi!

hí hí hí



Khoai

[si="6"]Ừa Út Đẹt thảoluận fải.

Thường thì hễ hổng chơi thì thôi, mà đã chơi là chơi cho mát, như mấy con bựa nài:[/si]

[img=https://fbcdn-photos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xtp1/v/t1.0-0/11800049_1056024227744226_6407809876380695551_n.jpg?efg=eyJpIjoiYiJ9&oh=a6827e39082b0694da7ff517cb299b30&oe=563BEF1E&__gda__=1446986552_3bda86a936ef3f28f074f8c470f68f51]

[si="6"]Chớ chơi mà còn đậyđiệm lại như zậy:[/si]

[img=https://lh3.googleusercontent.com/WoWlvFRV1Zxzs7RDIE8jWfRlHa5ZD6DYkSviTRBegvM=w480-h303-no]

[si="6"]Không nên.[/si]



Mr Robot

Ref: Emdep Emcoquyen (961)

Vấn đề là chại cái gì để rồi cần bao nhiêu RAM (aka Random Access Memory) cho tối ưu chớ hong phải chạy đua vũ trang để cut_wind cho vuôi.

Nếu cô chỉ soạn văn bản, lọc excel và lên đai chém gió thì hong có khác biệt gì giữa 8GB và 16GB đao người ơi.



Unknown

Ref: ITMan (969)

Cô nói đúng. Chạy cái gì mí là vứn đề. Dưng ở đơi anh đang chửi con đóe nào ở loạt cồng Bê Phôn và Mac được đưa ra làm thí dụ mà thoai. Chắc đóe phải chửi cô đao. Hehe.



Unknown

Ref: Lucky (966)

Ngôn ngữ giề anh cũng đá cô ạ. Vụ đó là lập trình ứng dụng cho iPhone nên bắtbuộc phải làm trên Mac.



Khoai

[si="6"][co="blue]Zì có con đệ thân zuhọc tại một quốcgia Đông Âu từ mùa 197x. Con nài cao chưa tới 1m60, và nặng tròmtrèm 50 cân kýlô. Từ mùa 198x tới giờ vưỡn vậy. Bé như ông ngóe nôn tởm. Mặtmũi thì sấusí méomó mọi nhẽ.[/co]

Nhiều yêu của anh,

Hổng sao đâu đừng lo, cho zù nhưthếnàođichăngnữa, anh vưỡn iu cưng như ngài nào hai đứa mình mới quen nhao.

Chớ bộ cưng hổng nghe ngườita thảoluận tốt gỗ hơn tốt nước-sơn sao?

Cưng hổng đặng người nhưng đặng nết.




Nếtnổ.[/si]



Khoai

[si="6"]Thôi anh tranhthủ qua bên bển giaoban zí mấy ảnh.

Chớ sáng thứhai mới chào cờ xong ghé quán mà cứ gặp zầy:

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/image.jpg1_zpsvcalxdlr.jpg]

Thiệt ngó mắc ói.[/si]



Cô Tư

Bí thơ Khoai ngó tạm cái jean này đặng đầu tuần năng suất cao ngất:

[img=http://data.whicdn.com/images/192169802/large.jpg]



Mr Robot

Cứ tưởng sau loạt cồng nài cô Khoai lại bốt hình bận cái áo tay dài mào hường hường mà có chữ pierre cardin chớ người ơi.



Khoai

[si="6"]Ref: Mun Mun (974)

Wow, thành cưng nhìu nhìu nhìu.

Perfect.[/si]



chinh lakhongchuan

Ref: Emdep Emcoquyen (961)

Con mặt lam trường này làm iOS app mà 2014 mới thấy Mac lợi nhuận anh chê. Anh 2012 lần đầu làm con max cấu hình + 768 GB SSD anh tính dùng đến 2020 [(o)]

[im]http://i.imgur.com/FNBl86R.png[/im]



Khoai

[si="6"]Ref: ITMan (975)

Ừa lỡ gòi chơi bất-cần thânthể luôn:[/si]

[img=https://fbcdn-photos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-0/1517775_345463802300266_4934654405084806412_n.jpg?efg=eyJpIjoiYiJ9&oh=fdfed6cad1ce76224c18ff77125d55b8&oe=5647B546&__gda__=1447334877_5cb1c06077a3a93c5eba7424d35e026e]



Mr Robot

Giớithiệu với các cô quả máyin 3D:

[IMG=http://i1083.photobucket.com/albums/j397/quanghienboy/2015-08-03-10-57-56_zpswolbgvlq_edit_1438574378710.png_zpscbdhclmj.jpeg]

Cái cuộn màu bên dưới là mựcin, còn khối xanh bên phải là 1 sản phẩm hoàn thiện nha xuchiêng.



Cô Tư

khoe giày cute mặc vào giảm luôn 20 tuổi! Về tuổi 20 xinh tươi hớn hở (che mặt chắc cũng lừa được khối teen!!!)

[img=http://data.whicdn.com/images/178657978/large.jpg]



Mr Robot

Ref: Khoai (978)

Biết ngai mà híhí



Unknown

Ref: chinh lakhongchuan (977)

2012 cô có con Mac đó thì đóe còn gì để bàn nữa nhờ? Khi đó cô sắm bâu xèng và ở đâu đới? Anh ưng. Năm nẳm anh chán mẹ Táo rồi, tập trung vào ông Android mãi gần đây mí lại bị bắt phải quay lại với iOS.



Mr Robot

Ref: chinh lakhongchuan (977)

Sạc đầy gòi thì rút ra maomao, hong thì mua con imac cho nó lợinhuận người ơi.



Unknown

Ref: ITMan (983)

Con đó thì sạc đầy lại đóe cần phải rút ra maomao. Thế mí thích. Hehe.



Mr Robot

Ref: Emdep Emcoquyen (984)

Hong nghe anh thì đến lúc cái cục pin nó phồng to ga thì đừng khóc huhu nha người ơi



Unknown

Ref: ITMan (985)

Anh dùng cả năm nai đóe bao giờ anh rút mà có phồng cặc đâu hử người ơi. Cô cũng nên sắm một con cho tiện đỡ phải rút mí cắm.



Mr Robot

Ref: Emdep Emcoquyen (986)

Lếu cô định dùng đến niên 2020 như cô nào ở trên thì hãy nghe a, còn hong thì thoi cũng được.

A dùng macbook từ niên 2008 đến giờ vưỡn chớ bỏn có lạ với a đéo đâu ơ kìa.

Nói thêm nữa là a hong chịu nỗi chiện đã dùng laptop gòi mà đi đâu cũng nhăm nhe kiếm cái ổ cắm điện người ơi.



Unknown

Ref: ITMan (987)

Nếu cô dùng Macbook từ niên 2008 thì anh lại đóe nói làm gì. Cô có vẻ chậm update nhở. Anh chê.

Thời nay thì cả máy tính với các thiết bị di động đời mới đóe ai còn quan tâm đến việc sạc đầy thì rút ra nữa thưa quý cô, vì nhà sản xuất đủ thông minh để giúp các cô làm điều điểu.

Bản thân anh còn đóe quan tâm là laptop hay điện thoại di động bây giờ có còn battery hay cái mả mẹ gì nữa kia. Hehe.



Mr Robot

Ref: Emdep Emcoquyen (988)

Vấnđề ở chỗ nhiệtđộ, nếu cô chỉ ngòi lướt web hoy thì a hong nói, dưng nếu cô dùng đến nỗi máy luôn trong tình trạng nóng thì hãy cẩn thận người ơi.



wet blanket

Ref: ITMan (987)

Cô ITman thần gúc đọc nhầm mẹ báo lá cải. Hãy tìm hiểu về pin li-ion và li-po bằng cách gúc, tất nhiên, hehe
Phồng, rộp, chai,v.v.. đều có nghiên nhân rõ ràng, cụ tỷ. Không phán bừa được.
Từ 2012 - 2020 thay pin 2-3 lần, là vừa đẹp.



Mr Robot

Ref: tiểu tinhbông (990)

Dùng để làm việc thì khác với dùng để làm cảnh người ơi.



Mr Robot

A chỉ chia sẽ kinh nghiêm vậy hoy, bị hoàn cảnh mỗi người mỗi khác chớ có giống nhao đéo đâu mà so cmn sánh người ơi



wet blanket

Ref: ITMan (991)

Pin bị tác động bởi
1. áp lực sạc
2. nhiệt
3. dòng điện đểu



Cô đang đề cập tới nhiệt thì tôi nói sơ về nhiệt



Trong coong Mac



Nhiệt sinh ra từ mạch sạc hoặc chiếp xử lý chính hoặc chiếp đồ họa.



Đéo cần biết cô xử lý cái gì, đồ quọa hay quật hay ghêm, nhưng nhiệt chỉ sinh ra chỉ trong 3 khu vực đó.



Hãy dùng cho đến khi máy nong ran, dùng tua tháo mẹ ốp sau xem nhiệt có lan lên quả pin hay không.



Còn việc vừa dùng vừa sạc hay sạc đầy nhưng vẫn cắm, chỉ là vấn đề nhiệt từ mạch sạc, nằm xa pin quá thành và như đã nói pử trên.



wet blanket

gõ bằng phôn nhọc quá người ơi



Mr Robot

Ref: tiểu tinhbông (993)

A hong hiểu cô nói gì, a chỉ cần dùng tay là đủ để phân biệt gòi.

Nếu cô sạc liên tục thì cục pin của cô sẽ liên tục nóng (hong tin mời sờ thử), còn nếu cô rút dây sạc ra cục pin nó sẽ mát lạnh như... nhôm hehe (hông tin cũng mời sờ thử)



wet blanket

Ref: ITMan (995)

cô kết luận rất cảm tính


nếu đọc không hiểu chỗ nào hãy hỏi

nhưng cô không chịu đọc thì tôi chịu, chả biết giúp bằng cách nào, hehe



Mr Robot

Ref: tiểu tinhbông (996)

Tôi cần đéo cô giúp hehe



wet blanket

Ref: ITMan (997)

Thực tế thì cô cứ bam luyên thuyên mấy tờ tạp chí về còm bú tơ ở các cồng trên, tôi chả care.

Nhưng cô chủ động chỉnh anh chỉnh (hoặc anyone) bằng những kiến thức lệch lạc, kết luận cảm tính.
Giả sử anh chỉnh nghe theo, thì đó quả là không hay chút nào.
Hoặc nhiều người mới vào không biết, thấy cô độc còm, lại tưởng cô đang nói đúng, thì lại càng không hay.

Nên tôi muốn tranh luận với cô để đưa ra những thông tin chính xác. Cô không cần nữa thì để các bựa khác đọc vậy.



Unknown

Ref: ITMan (995)

Cô vẫn đóe hiểu bản chất của vấn đề có phỏng? Việc cô cắm sạc pin hay không đối với các máy tính cũng như thiết bị di động hiện đại chẳng liên quan củbuồi. Bộ phận charger của máy tính và bản thân các máy tính hiện đại sẽ ngăn chặn việc overcharging (dừng sạc khi đạt ngưỡng 100%). Ngưỡng này phụ thuộc vào nhà sản xuất máy tính setup dư lào. Cô có thể thấy một số máy sẽ dừng sạc khi đạt 95% hay 98%, nhưng hầu hết đều đạt ngưỡng 100%, thậm chí lúc này nó vưỡn báo là đang sạc nhưng thực tế là điện năng đã không được nạp vào pin nữa.

Máy tính dùng làm cảnh và làm việc trong trường hợp này cũng đéo khác nhau thưa quý cô lạc-hủ (lạc hậu bất hủ). Những loại pin hiện đại (Li-ION, LiPo và NiMH) đều đéo chịu ảnh hưởng của "Memory effect". Điều cô nói chỉ đúng với thể loại pin mà bản thân cô đang dùng (NiCd) và các loại pin được sản xuất ở thập kỷ 80 của thế kỷ trước cũng đúng mẹ với những gì cô phán. Hehe.

Trên thực tế hầu hết các pin hiện đại sẽ có tuổi thọ cao hơn nếu được sạc liên tục và tốt nhất là dí cặc tháo ra. Lạc hủ như cô sẽ thấy vô lý lắm nhờ? Hehe.

Hai nguyên nhân chính sẽ nhanh chóng giết chết cục pin hiện đại của các cô là để quá lâu đóe sạc và tất nhiên yếu tố còn lại chính là nhiệt độ quá cao như cô Tiểu đã đề cập ở trên.

Anh chém thế thôi, cô tự tìm hiểu. Anh vào wc tọa phát đã.



wet blanket

[fo: size="4" color="#006600"]Trước nay, bông dành dành thời gian nghiên cứu về 2 mảng là IT và Kinh tài. Chuyên ngành chính hiện nay là về tài chính.[/fo][fo: size="4" color="#006600"]

[/fo][fo: size="4" color="#006600"]IT thì dễ tìm hiểu lý thuyết, cũng rất dễ tiếp cận thực hành, hơn nữa bản thân đã có cơ hội thực hành sâu về mảng phần cứng. Nên mới dám đưa ra thông tin, kinh nghiệm như trên.

[/fo][fo: size="4" color="#006600"]
[/fo][fo: size="4" color="#006600"]Tài chính, chỉ mới có lý thuyết suôn, đéo có thực tế, có chăng chỉ là mấy nghiệp vụ vặt ở phòng tư vấn tài chính DN của 1 cty CK trong thời gian không lâu. Hầu như chả biết gì về quản trị DN.

[/fo][fo: size="4" color="#006600"]
[/fo][fo: size="4" color="#006600"]nên mỗi lần thấy cacc bàn về kinh tài,
[/fo][fo: size="4" color="#006600"]bản thân rất muốn tham gia,
[/fo][fo: size="4" color="#006600"]nhưng cứ viết draft để đấy, lúc sau lại thấy mình thật ngu, và xóa, hehe[/fo][fo: size="4" color="#006600"]
[/fo][fo: size="4" color="#006600"]Càng đọc còm của các bựa, càng thấy thấy cacc thật thánh quá.
[/fo][fo: size="4" color="#006600"]Và cứ như vậy từ trước đến này. Hóng và trau dồi là chính, vẫn chưa đủ trình bàn lựng được.[/fo]



Mr Robot

Ref: tiểu tinhbông (998)

Ý cô là cắm sạc liên tục thì có lợi cho laptop hơn là sạc đầy gòi rút?



Mr Robot

Chết cười với cô bông lo cho bọn mới vầu quán nghe theo tôi mà bị xâm hại hehe



wet blanket

Ref: ITMan (1001)

Sạc đầy + vẫn cắm điện => pin đéo hoạt động ~ đồng nghĩa với việc cô tháo mẹ pin để ngoài ~ hoặc cô đang tắt máy ~ hoặc vươn vươn

(nếu xét vi mô hơn, thì vẫn có điện tác động pin dù cho mạch sạc tự ngắt, nhưng không đáng kể, và sự tác động đấy được xem như là.. không có)

Một quả pin nên được sử dụng ít nhất 1 tuần 1 lần nhằm tối đa hóa tuổi thọ a.k.a chu kỳ sạc.
Có rất nhiều thứ để nói về việc dùng pin đúng cách, nhưng ngắn gọn để cô hiêu thì chỉ có nhiêu đó.



Mr Robot

Ref: tiểu tinhbông (1003)

Những cái cô nói lá cải đăng hàng ngày ai chẳng biết, nhưng cô đã bao giờ sờ thử tay vào cục pin khi sạc và khi ko sạc hay chưa (rõ nhất là với mấy ông laptop vỏ nhôm như mb hay mba)? Nếu chưa thì về sờ thử rồi lên đây báo cáo kết quả.



chinh lakhongchuan

Tôi dùng Mac từ 2006 các cô ạ. Chưa bao giờ tôi quan tâm pin, số lần sạc, chống sốc, che bàn phím, etc. Con Mac của tôi có số lần sạc lên đến 742. iPhone iPad ko bao ko dán xước chi chít. Tôi quan niệm nó là cái cày cái bừa để tôi làm ra hạt thóc hạt gạo, đéo như lũ bần nông mõm thối răng vẩu nâng niu thật kĩ để không dùng nữa thì bán được giá. Địt cũ lũ bần nông phát cho thơm loa.

Giá con này thời điểm tôi mua khoảng hơn 3k. Tôi nhờ bạn tôi ở Mẽo xách về hộ. Vợ tôi vẫn mắng tôi đi cái wai tào từ 2005 đến giờ mà Macbook đã kịp đổi 3 lần.