Under ghost: Giời đày



Khaimạc Fast MBA Khóa VI

Quảngcáo từ anh bương An Hoàng Trung Tướng: Khóa VI Bựa MBA chánhthức khaigiảng nhằm ngày thứsáu, tháng Bốn mùng 1, mùa 2016. Yêumời các xuchiêng batoong náonức thamgia.

http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/p/thamgia-fast-mba.html

Vuilòng đọc kĩ huongdan before downing your lovely cash.



Giời đày


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hè 197x, sau mười mùa tảncư tránh bom địch dọcngang Backicho, anh bương An Hoàng Trung Tướng theo pama zìa lại đôthành (*1).

Đôthành zườngnhư nguyênvẹn nhé. Bom địch thả nơi nao, Trung Tướng không nhận ra? Hoặc chúng chừa mẹ những vùng Trung Tướng nhớ (*2).

Dãy condo đặctrưng chinatown, nhìn chếch cầu treo sông Laap {Pont Caron}, đang được lợp sửa vávíu (*3). Nó là bằngchứng chiếncuộc rõràng duynhất hiệndiện vào quansát của Trung Tướng, với các mái ngói thòi khung cụt, che bạt quândụng thủng tuarua (*4). Một bom địch đã vụt trúng khu này, tiêudiệt 2 nhândân cươngcòng không sơtán (*5).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Phố Tambac thậmchí còn hoàntoàn những chậu rác xây vuông niênđộ 1926, những chân đèn đúc kẽm niênđộ 1915, những sảo calathau phóng mùi chua bủnzủn (*6).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Căn phòng 14m2 của pama anh bương, thuộc một côngthự đường Lwoong Vancan {Rue Porchet}, bị bầnnông đôthành chiếm mẹ (*7). Nó quá lâu vôchủ, chỉ móc toòngteng một củ khóa mạ đồng, lòng tuyệtđối trốngtrơn, bị chiếm, xem như cũng đáng (*8).

Papa anh bương caycú nhé. Y tung đơn kiệntụng túa buaxua. Nhưng kẻ bầnnông là một dukích què Namkicho (*9). Nó không ngán cặc gì. Và papa thua, ngày bithương than đời như nắm cỏ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Lãnhtụ đoán papa xuhướng bấtmãn, nên bàytrò úylạo. Chúng hay ưutiên giađình Trung Tướng trong các giaothức cộngđoàn hồihộp, chảdụ bócthăm mua trứng, quaysố bú bia, etc (*10). Và, tháng tám, anhem Trung Tướng được đi chơi Douson beach (*11).

Sáu giađình, quãng 30 nhândân, cả hàinhi cả trángniên, được chọn. Nhiều chục giađình khác, nhẽ trăm hàinhi và trángniên, phải camphận hehe thínhgiả. Trung Tướng vênhváo nhé.

Douson beach cách đôthành 20 câylômét, nhưng hànhtrình tới nó không zezang. Lãnhtụ thuê một xe Hayau, tảitrọng 24 giùn, chuyênvận 30 nhândân khépnép (*12).

Con Hayau khaibánh lúc 6AM. Qua một giờ, 7AM, nó vượt 4 câylômét, vào cầu Rao (*13). Đoạn 4 câylômét ý, xe không zính traffic-jam, cũng không hưhỏng máy, nhưng zừng ba nhát, cho zăm hàinhi xuống đái bậy, và zăm trángniên xuống nhặt củi, và một trángniên xuống đánh điện (*14).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Cầu Rao nguyênbản là một cầu thép vòm cong zuyênzáng, zựng bởi quân Pháp thựcdân mùa 1907, bị bom địch đòm gục mùa 1969, đang được tạm thay bằng cầu phao (*15).

Cầu phao Rao rộng quãng 4 mét, zài quãng 150 mét, lượn vòngvèo hình chữ SS, bọt sủi quanh ùngục ùngục (*16). Trung Tướng reo, ahaha, ahaha, Douson beach.

Papa nạt, Douson beach đâu, mới sông Cam (*17). Y phán xong, thì cúi mẹ gằm hehe. Y không tựtin, Trung Tướng biết, vì y cũng chưa từng thấy Douson beach, hay any beach. Y 37 tuoi.

Xe chờ và bò vượt cầu Rao hết hai giờ. Nhândân trên xe tròngtrành, tròngtrành. Các chú cảnhbinh giaothông zưới xe cũng tròngtrành, tròngtrành. Trángniên giảng, mõn tuần vài chú tòm mẹ xuống sông. Có chú hisanh anhdũng, có chú không. Hàinhi cười khàngkhạc, khàngkhạc. Chúng không ngán cặc gì.

Đoạn cầu Rao ra Douson beach, 16 câylômét, đẹp viênmãn nhé. Hai bên đường lúcnhúc ruộng lúa và vườn dừa và môngquạnh, không hố bom địch, không nhà nhândân (*18).

11AM, xe thànhcông vào Douson. Hai giờ vượt 16 câylômét khá giannan. Hàinhi, sau các khàngkhạc vuitươi khởiđộng, thì thinhau nôn quàngquạc, quàngquạc. Zăm anh thậmchí đòi quay zìa. Trángniên, vừa laudọn ditích thucpham của con chúng, vừa quát gào văng địt đéo tiênsư hehe mất mẹ tưcách quá. Trung Tướng thèm nôn cũng, nhưng ngài đcm kiêncường kìmnén, khiến pama choángváng tựhào và nhànnhã zất nhé.

Đùng phát, bien {sea} tròi lên, cao vòivọi chóilọi, chanchứa sáng loangloáng, ngay trước pha {eyes}. Trung Tướng cứ nghĩ, bien, thì phải trũng mẹ thấp, như một thunglũng đầy những nước màu xanh cuulong, và những sóng màu hồng boocdu (*19). Ngạcnhiên wa, papa tựdưng câm bằnbặt, bằnbặt, mama há toang hai cánh mùm. Anhem Trung Tướng nhâng mẹ khỏi đít, quên mẹ nôn luôn. Trung Tướng reo, ahaha, ahaha, Douson beach.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(continua)

Bonus ảnh:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(@2010)

Comments

657 comments

Page:


Lão Bựa

Ref: Silk (391)

Cho Lão hỏi ngu thêm phát. Chả dụ Lão muốn mua một món nầu đó thì khi chuyển từ xèng cô cụ ra ông Tơn nó có trừ cái gì nữa không hay nó chỉ tính theo giá đổi theo các ngân hàng? Đừng cười vì Lão là newbie mà.



Gai Ngoan

Hôm nay báo đăng anh Phượng, chiến binh cưỡi tăng húc đổ thành luỹ cuối cũng của bọn Nguỵ đã về với tổ tiên. RIP anh.

Nhân đó em có đọc lại bài Giải Phóng của Zì, và gúc hình mấy báo lớn giật tít nhân sự kiện fallofsaigon. Zì biên hay quá, đọc mà nghẹn họng, nước mắt xuýt nữa trào ra mấy lần. huhuhu



Travis Hawk

Đù máo bọn K3 đâu hết gòi nhể? Đéo vầu thảoluận hay sờ chim bóp vú nhao à?

Các cô mần Moa lười theo luôn dcm.



Travis Hawk

Nhắn thiếm Đánh,

Bài Cold coffee ý Moa chơi tông Mi (E) và La (A) trưởng, đéo Đô (C) trưởng.

Nhạc Tây lông chứ đéo phẩy bôlêrô Giùn đâu mà hở phát là oánh Đô trưởng.

Bắt quả tang thiếm Đánh chuyên bôlêrô đong gái đcm cấm cãi.

Nhạc Giùn thiếu sángtạo rất. Bôlêrô thì cứ Đô trưởng mà giã, 100-bài-như-1.

Nhạc Sơn Trịnh thì cứ Mi thứ mới La thứ đcm mà giã. Thế xong.



Cô Tư

Zì Giùn trên thông thhiên văn dưới tường kiinh sử, Lão Bựa, cậu Xập cũng như các Giùn gộc đã từng qua thời chiến làm ơn cho tui hỏi là hồi xửa Giùn đối xử với tù nhân chiến tranh Mỹ ntn? Có khốc liệt như bọn Nhật trong phin Unbroken của em Angelina Jolie nài ko? Xem mà tim đập uỳnh uỵch những cảnh tra tấn. Vẫn biết chiến tranh là tàn khốc, mà xem lại những cảnh đối xử với tù binh đau lòng quá! Cảm ơn trước!

[youtube=https://youtu.be/ymL_Leb6sL8]



Day-dreaming

Ref: CBDN - CBDN (392)

hè hè...Các mác tranh thủ mắng yêu này....Lỗi nào tại thầy. Lỗi ở trò, trò hết



Day-dreaming

Ref: Bà lội chợ Mun (406)

thế chị Mun vào xem Hỏa lò hay chưa?



Day-dreaming

Biết chúng chủng 50% sự thật, phần còn lại ngụy tạo nhưng cảm giác thật nó khác với xem film lắm.

Đó là cái không khí nặng nề, u uất, ghê rợn

Muốn đổi cảm giác thì quay lại một hai lần cũng được



Lão Bựa

Ref: Bà lội chợ Mun (406)

Chuyện tù binh Mẽo zất là bí mật. Cộng quân chia ra mấy nơi: Hỏa lò, 17 Lý nam Đế, Sơn Tây. Rất nhiều nơi nữa nhưng phải là người có trách nhiệm mới được giao tiếp. Tất nhiên không dã man như các cảnh trong Unbroken đao nhưng Lão nghe nói (ông Pa nha) là cũng bàn giao cho bọn Xô Liên một số đồng chí quan trọng và quyết không khai. Còn Họ xử lý mới các đồng chí ấy thế nào thì không ai biết được. Thậm chí đến bây giờ nhiều đồng chí vẫn đang trong quá trình tìm kiếm.

Đây là hình bọn phi công Mẽo đang chơi bóng chuyền ở Hỏa lò.
[img=https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1697435117204273&set=a.1376409592640162.1073741828.100008134023668&type=3]
Picture is somewhere internet.



Asinerum Project Commander

Ref: viet cuong (393)

Có nhiều cái khác, và nhiều cái giống, giữa hai đạo đảo. Zì chỉ giảng zìa cái quantrọng nhất.

Cô chưa biết gì, thì ngậm bớt mùm lại, hoặc thêm dấu hỏichấm vào sau câu biên.



Day-dreaming

Ác độc thế nào? Mà bọn Pháp lốp ngu thiệt. Tù giam đếu gì mà để những hơn 100 mạng trốn thoát qua cống nước thải.

Thế thua là phải.



Asinerum Project Commander

Ref: thì giùn giùn (394)

Zì cốpnhặt thôngtin và biên khóatrành MBA trong ngót 30 mùa, từ lúc Giùn chúng cô còn đéo biết MBA là gì, thậmchí chưa con tríthức Giùn nào nghe tới chữ Marketing, và đươngnhiên không có kháiniệm cặc gì zìa Derivatives, cùng các vướnđề tưbảnluận khác.

Mõn họcphần trong Fast MBA nặng trungbành quãng 400KB data, tươngđương 200 trang sách in, không tính các hìnhảnh minhhọa. Tủngcụng tròmtrèm 3MB thôngtin.

Vì nhẽ đó, Zì cươngquyết không chophép chúng cô zùng chúng cách lởmkhởm và thiếu hiệuquả. Chúng cô buộc phải trởthành các MBA thựcthụ. Lếu chúng cô sửdụng kémcỏi kiếnthức được thâunạp qua Zì, thì Zì sẽ xemxét tăng họcphí, đặng giảm sốlượng họcviên, và giãn các khóahọc, zĩnhiên mụcđách là nâng chấtlượng đàotạo.

Họcphần khó nhất của MBA là tàichánh. Đặng tới được họcphần đó, chúng cô cần đi qua 3 họcphần khác. Lếu chúng cô không hoàntoàn xuấtchúng trong 3 họcphần ý, chúng cô sẽ học tàichánh như đâm đầu vào bêtông.



Asinerum Project Commander

Ref: Lão Bựa (402)

Thử một lần gòi biết, đồ con bò. Mua cái gì chừng 10 ôngtơn thoy.



Asinerum Project Commander

Ref: Travis Hawk (405)

Bài ý biên trên giọng Mi Trưởng. Đó là sángtác gốc, chứ có phải của cô nghĩ za đéo đâu.

Con Đánh phán húhọa thôi, sácxuất 50/50, không Trưởng thì Thứ, không Đô thì La. Chứ con ý biết cái con cặc gì.



Asinerum Project Commander

Ref: Bà lội chợ Mun (406)

Cái nài Zì giảng nhiều lần gòi mà. Đã là tùnhân, thì bị đánh là việc bànhthường.

Chúng cô (tùnhân) chả cần phải ngoancố, mới bị quảngiam đánh. Mà bị đánh theo hấng.

Chỉ có điều, lếu bọn lácải (nhất là của âubương) chúng biết được, thì to chiện.

Hoặc lếu các quảngiam thuộc phe thuacuộc, thì cũng to chiện, bởi phe thắngcuộc.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (416)

Trót thành tùnhân, thì việc cần mần nhất của chúng cô, là giữ mạng. Chứ bị đánh, thì hehe, chả có gì nghiêmtrọng.

Tuynhiên, thường thì chúng cô chỉ bị đánh trong thờigian đầu. Chúng cô càng nằm tù lâu, thì càng ít bị đòn, trừkhi chốngđối côngkhai và máohúng.



DragonFly

địtmẹ con Zì Mọi,

Đéo học được cái gì ở Zì mày, chỉ học được cái sống thẳng thắn như tây bương mà giờ bị ghét như hủi. Kể cả anh em Bựa cũng ghét là sao là sao? Hệ Hệ

Địtmẹ, nhắn anh em Bựa yêu nha. Địtmẹ đời đéo như Gúc, và đời cứ nổ như Quán là xịt ngoài đời, thế mới tài. Hệ Hệ



Day-dreaming

Ref: Lão Bựa (410)

chẳng xem được ảnh nhưng cộng quân làm hàng đấy thoai...Lão cứ gúc bằng tiếng anh ra đầy cựu quân bì cô lập, đánh, hành hạ thế nào.

Cộng quân mà tăm tăm bản tính bần lông có mà ko hết trò bỉ ổi đấy chứ



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (417)

Trong chiếncuộc, có zững hànhvi sau buộc chúng cô phải chấpnhận như một tấtyếu. Lếu con nào, hay phe nào, nói chúng đéo làm thế, đươngnhiên là, chúng zốitrá.

1. Tànsát. Đcm tànsát là một nhucầu chánhđáng của các chiếnbanh. Chúng cô đừng hỏi tạisao mình bị tànsát, hay mình gây tội đéo gì, mà hãy tự trách, tạisao mình đéo chuồn được khỏi nơi chiếncuộc.

2. Tratấn. Tratấn thường được ápdụng cho các tùnhân, trong tay không còn võkhí. Tùnhân này, gồm cả tùbanh, aka bồđội bị tóm, và non-tùbanh, nghĩa là các thườngdân chảmay bị tóm.

3. Chạy-tháo-cống. Trong chiếncuộc, đéo có con anhhùng cặc nào, trừkhi chúng được người khác phóng thành anhhùng, và buộc thành anhhùng.

Bấtcứ khi nao có zịp, chúng cô sẽ "chạy-tháo-cống".

Quânluật của tấtcả các quốcgia trên trầngian, đều quyđạnh zõ, các chiếnbanh chạy-tháo-cống, sẽ mặcnhiên nhận án tửhành, đéo cần xử bởi any quantòa.

Zù vậy, bấtcứ khi nao có zịp, các anhhùng sẽ "chạy-tháo-cống".

Khi chiếncuộc ngãngũ, thì mới khaisanh các anhhùng, zĩnhiên của phe thắngcuộc. Các anhhùng ý, luôn được đảmbảo zằng, chưa từng chạy-tháo-cống.

4. Đầuhàng. Đầuhàng, là hànhvi các chiếnbanh chúng cô phải làm, khi khongthe chạy-tháo-cống. Chiếnbanh đầuhàng, cũng mặcnhiên nhận án tửhành không xétxử.

5. Vukhống. Đây là hànhvi truyềnthống nhằm vào địchquân, của mọi phe thamgia chiếncuộc.

Trong chiếncuộc, cũng đéo có các trang quântử. Đcm con nào, hay phe nào, tự nhận mình là quântử, đéo never vukhống địch, thì hehe, đươngnhiên chúng đang bịpbợm.

6. Zốitrá. Zĩnhiên gòi. Zốitrá là mẹ của vukhống, là hànhvi must-have nơi các chiếnbanh đánh vui tanhbành.



Asinerum Project Commander

Ref: Lão Bựa (410)

Ngậm ngay cái mùm hónghớt lại. Đi lên ebay tiềm mua hàng đi đồ con bò.



Asinerum Project Commander

Hỏalò Hanoicho là nơi giam ít tùbanh Mẽo nhất. Bọn cộngquân luloa lên nhằm nghibanh thôi.

Giam nhiều tùbanh Mẽo nhất, và cũng khốcliệt nhất, là Thanh Xuân. Sau đó, zững mùa tanhbành đầu 197x, cộngquân mang bớt tùbanh lên Sơn Tây, tới nơi chúng gọi là "chiếnkhu K", và cả Thái Nguyên, Hòa Bành. Nhiền chung, chúng chơi bài kinhviện "không bỏ trấng vào một giỏ".

Cuối 196x, khi quanhệ Giùn Khựa còn ngọtngào, tùbanh Mẽo cũng thường được đưa lên Lạng Sơn, quê con Caikhi Đánh Đàn Như Cứt.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (420)

À quên, còn cả các hànhvi Hãmhiếp, Cướpbóc, Pháphách nữa. Tuynhiên đây không là đặctrưng ziêng của chiếncuộc, vì bànhthường cũng có.



Asinerum Project Commander

Thời cộngquân Bắc Giùn đánh Namkicho, chúng chỉ chấpnhận tùbanh ngoạiquốc, thường là Mẽo.

Còn tùbanh ngụyquân, chúng giết luôn tại trận. Zững con không bị giết, mostly là giánđiệp, quânbáo, tranhsát, hoặc taychuyên địchvận.

Các em nữ ngụyquân "thiênnga" thì 100% bị hiếp và giết ngay, không có ngoạilệ nào.

Mùa 1973, khi các phe thamchiến traotrả tùbanh, bọn ngụyquân trả gần chục ngàn cộngquân, trong khi cộngquân chỉ trả có vài trăm. Đơngiản là chúng đéo có xèng nuôi tùbanh. Mà nuôi chán cũng đéo có lợilộc cặc gì.

Tới mùa 1975, thì tùbanh của cộngquân (kêu là phạmnhân cảitạo) 100% là ngụyquân ngụyquyền trànhdiện sau ngày 1/5.



Lão Bựa

Ref: An Hoang Trung Tuong (421)

Để Lão nói một câu đã rồi lên ebay, đcm. 17 Lý nam Đế cũng có một thời nhốt phi công mỹ đấy. Sau chúng chuyển đi đâu thì không rõ.

Thôi. Lão đi lên ebay ngắm hàng tý. Cơ khổ. He he.



Asinerum Project Commander

Ref: Lão Bựa (425)

Lên eBay thì mua cái nài zìa tự khâu mẹ mùm lại:

[img=http://thumb9.shutterstock.com/display_pic_with_logo/94648/94648,1240653549,2/stock-vector-spools-with-threads-needles-and-pillow-with-pins-vector-29103553.jpg]



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (424)

Bọn cộngquân Bắc Giùn thường truyền mùm nhau giaithoại zìa con tùbanh Mẽo zuynhất trốn thoát khỏi nhàtù Backicho.

Con nài là phicông, bị giam ở Thanh Xuân.

Thế cặc nào, mà cỏn trộm được một bộ quânphục của quảngiam Giùn, gòi đi bộ từ Thanh Xuân lên tận đạisứ Pháp phố Bà Trẹo.

Cỏn đang đứng trước cửa tòa đạisứ, bấm chuông chờ người mở, thì hehe bị nhândân Hanoicho pháttác. Chỉ vì cỏn quá tocao trắngtrẻo, mà lại đeo quả quânphục quá bé tí.

Vậy là hehe cam Giùn xông tới, trói gô mẹ lại, đưa ngược zìa Thanh Xuân, đánh cho một trận tanhbành, gòi cùm mẹ càng {legs} trong suốt 1-2 mùa gì.

Zưng phải nói là cỏn tàihoa vãi mực. Đcm đéo biết tại sao cỏn lại có cả bảnđồ chỉ đường cuốcbộ từ Thanh Xuân tới Bà Trẹo, quãng chục câylôméc.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (427)

Theo tàiliệu âubương này:

http://www.axpow.org/vietnamescapes.pdf

Thì có tới 5 anh ơi tùbanh Mẽo đã đàothoát khỏi Hanoicho.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (428)

Zưng chúng cũng thừanhận, zằng tấtcả các anh ơi tùbanh Mẽo định trốn tù, đều bị cam Giùn Backicho tóm lại sau đó không lâu, thường là luôn trong ngày.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (429)

Một trong 5 anh Mẽo đã trốn tù Hanoicho, zưng bị Giùn tóm lại, đã maochóng tèo vì tratấn.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (429)

Con bương George McKnight anh ơi đã thoát tù, đã bơi 15 zặm zọc sông Hùng, zưng hehe bị tóm lại. Thế mới đau hãm. Sựcuộc xảy vào mùa 1967. Sáu mùa sau, 1973, anh mới được traotrả tùbanh theo hiệpđạnh Balê.



Bazi Lốp

Lục lại ảnh cũ, ảnh tù binh Mẽo tại BKC. Theo tôi là mấy tấm này được dàn dựng.


[img=https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfa1/v/t34.0-12/fr/cp0/e15/q65/1598211_631167630280925_771469520_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=f946fdf53c78676c29eaa8c143f25083&oe=56FCFD09]

[img=https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t34.0-12/fr/cp0/e15/q65/1615157_631167583614263_978612090_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=92fc9972e3b8e8f087d35989d31f9e5d&oe=56FCE193]


[img=https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xla1/v/t34.0-12/fr/cp0/e15/q65/1624433_631167250280963_1243639241_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=7913e20657bb40b31f59c0db008918b9&oe=56FCD446]


[img=https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/v/t34.0-12/fr/cp0/e15/q65/1624684_631167186947636_889255913_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=9117dbcd47fa278de4aef11b05cf7053&oe=56FBC161]


[img=https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xlf1/v/t34.0-12/fr/cp0/e15/q65/1615228_631167050280983_271475817_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=3662837003ba2be7d8207d2a5c2c9224&oe=56FCEEC2]


[img=https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpt1/v/t34.0-12/fr/cp0/e15/q65/1616460_631166846947670_140149190_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=1652954b037124fd249a342d2dafcd8b&oe=56FCCCD7]


[img=https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t34.0-12/fr/cp0/e15/q65/1800839_631166810281007_69813814_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=e87e605aa8e0f56ef4a1231aa0cce1fe&oe=56FD0174]


[img=https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfa1/v/t34.0-12/fr/cp0/e15/q65/1779476_631166770281011_508557239_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=9e092564eba2eb7c6563ea584879f99e&oe=56FCB929]


[img=https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpt1/v/t34.0-12/fr/cp0/e15/q65/1616528_631166726947682_1480484944_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=a733b994750b39d23437885f97893457&oe=56FC9B0D]



Asinerum Project Commander

Ref: CBDN - CBDN (432)

Hehe Zì phải tửngtưng côngnhận mới cácmác zằng, con Lài Bẹn quá thô, thiếu tếnhị, đặcbiệt mới gái. Thảngtháng ở đâu Zì chưa biết hehe, zưng thảngtháng mới gáimú là nghệthuật.



Asinerum Project Commander

Ref: Bazi Lốp (433)

Lấy cặc ra ảnh Hỏa Lồ. Lại là ảnh đẹp nữa hehe.

Ảnh Hỏa Lồ từng có, zưng là tạng thôngtin túimật, chỉ được cungbú sau ít nhất 150 mùa nữa. Thậmchí chúng cothe đã bị tiêuhủy hoàntoàn, zĩnhiên đéo never được cungbú.



Kyphong

Ref: Bazi Lốp (433)

Bazi, thời đó căm ghét Mẽo được tuyên truyền triệt để xuống tầng lớp nhân dân, nhưng với quốc gia thì đối xử với tù binh hết sức phóng khoáng, đây là chính sách xuyên suốt để lấy lòng quốc tế. Các thông tin tù binh được thẩm định và bán tại thị trường đông Đức.

Một số tù binh cấp chiến lược sẽ được ỉm và đưa về trại Hà Đông, khai thác và thủ tiêu. Thường những tù binh này cấp rất cao tại các căn cứ quân sự Mẽo, khai thác tù bình này là các chuyên gia CuBa hoặc Sô Liên. Giùn đếu có cửa, he he.



Kyphong

Các tù binh cấp chiến lược bao gồm.

1- Bắt cóc tại Nam Giùn. Đặc biệt phòng 2.
2- Bắt tại chiến trường, thường là cố vấn.
3- Các Phi công cấp bậc từ trung tá phó tư lệnh căn cứ, đều có danh sách và ảnh được cung cấp từ các bạn Sô Liên.



Anonymous

Mẹ anh Hoàng dìm Lài dồn thô đéo tả haha
[im]http://4.bp.blogspot.com/-SfXXX4NAg4Q/Tyuk4DTZO0I/AAAAAAAEnlY/qyz712WwFGw/s128/00-3Laughing.png[/im]



Anonymous

Anh Hoàng kể chuyện Lãnh tụ Fiden cử người qua tẩn tù binh Mẽo coi nào đcm



Lê Xuân Tuấn

- Con Zì pam kinh nhể? Địch cô ráng mà sống tử tế, nếu thực tế cô có ra đi thì tụi iêm chỉ mất vài comments để chia bùn với gia quyến thôi cô.

- Nhớ lấy nhé cô Zì!

- Về phần chiến tranh năm 1972 iêm đang chỉ là tế bào của papa chưa phân chia để thành trùng tinh của ngài nên iêm biết đếu đâu chiến tranh.

- Iêm lớn lên ở quê, riêng về bom mìn súng đạn iệm từng thấy gất nhiều, tụi iêm còn nhặt được gất nhiều bom bi thời thởi. Riêng ở các xóm người ta làm kẻng từ các vỏ quả bum.

- Về tù binh iêm biết cặc chỉ nghe kể lại như thế nào nhớ đếu đâu. khuwaskhuwas!



Lê Xuân Tuấn

Hôm nai đọc lá dứa thấy mái bai Ai cập bị bắt cót. Iêm cảm thấy tình hình ở Âu châu thiệt sự đang bất ổn, cô Lốp ô tô trắng lộp ở Pa lê nhớ giữ gìn tín mạng nhé.

Phải chăng Âu châu tương lại bị nhấn chiềm như là sự phán của Van Ga tiên tri nàng hỡi!



Lê Xuân Tuấn

Iêm hỏi cô Zì phát là, nếu cô chết thì cô được lên Thiên đàng hay chui xuống địa đàng?

Nhân dịp các cô nói về Thiên chúa giáo cho iêm hỏi cái là ở Lam định có nhà thờ Bùi Chu (tên của ai iêm biết đếu đâu) và ở Ninh Bình có nhà thờ Phát Diệm ( iệm cứ nghe tên giống TT Diệm Ngô thời thời).

Có một đặc điểm ở ngoài nhà thờ Bùi Chu phía trên có dòng chữ "Ta La Vua" không biết có nên dịch ga là " Ta là vua" không thưa các cô?



Lê Xuân Tuấn

Cô gì ngài xưa tham gia ở cà phò được bao năm nhở? Lâu cô có qoai lại đó không? Hiện tại cảm giác cà phò đang ngắc ngoải, ngắc ngoải.
Bên bển có cô Âu Lạc đang miệt mài, miệt mài. Còn cô Maybonphuong miệt mài miệt mài cũng. Không biết các cô ấy co hai ghé qua bựa quá nài không? Toàn là người quen quen! Bên bển có Dr.Trần hai còn gọi là Trần nổ hơn cả Con Zì.

Iêm cứ hỏi thế thôi chứ các cô đếu cần trả lời iêm cũng đếu biết, khứa khứa!



Cô Tư

Túm lại là rất nhiều tù binh đã bị thủ tiêu ko dấu vết, nhưng cũng còn tù binh được trao đổi sau các cuộc chiến. Vợi, có cái hồi ký nào được viết bởi người/những người đã từng là tù binh ko Zì?

@Cô Mình: Tôi chưa bao giờ vào Hỏa Lò, dù đi qua đi lại tỉ lần hoặc vào Hanoi Tower vạn lần khác! Tôi thuộc loại dửng dưng với các di tách ngay cạnh nhà!



Asinerum Project Commander

Gato không là thói quá xấu nhé. Đã làm người, ai cũng, zù ít zù nhiều, có bảntánh gato, trong máu trong xương.

Zưng gato trơtrẽn, nhỏnhen, titiện, phôphang za ngoài mùm, chỉ có ở xứ Giùn chúng cô.

Chúng cô, gato tới mức caynghiệt, độcđịa, thâmxảo.

Chúng cô, zù cố nói một câu độngviên, hay một nhời chiasẻ, hay thậmchí một cú chúcmừng, thì cũng đéo giấu được nét gato.

Chúng cô, zất hoanhỉ khi thấy người khác thuathiệt thấtbại, zất bângkhuâng khi thấy người khác thànhcông. Và đặcbiệt, zất cămthù khi người khác hơn mình.

Zì có sởthích, lâulâu lại lướt qua lácải Giùn, tiềm zững bài nói zìa thuabại của someone, chảdụ một ôngsao shâubit zính xìcăngđan, hay một zoanhnhân gần phásản. Gòi Zì nhiền xuống các cồngmăng của chúng cô.

Zĩnhiên Zì đéo đọc. Zưng chỉ cần lướt qua mõn cồng 1/10 giây, là Zì cothe thấy, tưtưởng chúng cô vưỡn cứ luôn titiện, hết ngày này qua tháng khác. Trăm con như một. Ngàn con như trăm.

Mùm chúng cô, thì độngviên chiasẻ, zưng pha chúng cô, thì sáng bừngbừng (vì phấnkhách), và giọng chúng cô, thì vangzền, vangzền (vì hânhoan).

Zì thua mẹ chúng cô gòi.

Chúng cô bớt độcđịa caynghiệt đi, cho cuộcđời thêm zững mùa đáng sống, có được chăng?



Asinerum Project Commander

Ref: Bà lội chợ Mun (444)

Em Mụn vuilòng gúc sách của Lâm Chương ngụyquân bạn Zì, có môtả chánhxác zìa kiếp tùbanh của anh ý. Zĩnhiên chiện của anh ý xảy sau 1975, zưng em cothe hànhdung được các chiện khác.

Zì suggest chiện của Chương anh ơi, vì anh ý đang tin hơn zững con nỏ-mùm khác.



ketui

@ Zì (445)

Ìa! Ìa. Zậy đi!
EM cũng trông thế!
GATO thì có đéo gì xấu nhờ?!
Nó là 1 động lực để phấn đấu!



Asinerum Project Commander

Ref: Bà lội chợ Mun (444)

Trong Hỏa Lồ Hanoicho, có zững kìvật đặctrưng cộngquân như, một quả chai bia Pháp, tạng có đườngkánh quãng 6-7cm, được chúthách zằng, đây là chai bia caingục Pháp đã zùng nhét vào cửamành (aka Lũ Lùn) các nữ chiếnsĩ cáchmạng hehe.

Vãi mẹ đái mới hiệnvật lạchsử cộngquân.

[im]http://cdn.nexternal.com/hombre/images/22%20oz%20bottles%20MEDIUM.jpg[/im]



Danko

Ref: An Hoang Trung Tuong (413)

Xin lỗi Zì ngài.

Chúng anh thật đéo xứng với công sức và kỳ vọng của Zì ngài.Anh thấy sấu hổ quá, ĐCM.

Cho anh xin lỗi.



Asinerum Project Commander

Ref: Danco (449)

Hehe địch cụ con sến chúa. Chính cô là một trong zững con Fuck MBA Zì Ngài ưng nhất đó.

Zì chả biết cô có ứngdụng được gì không, zưng gõgàng cô đã thànhcông trôngthấy.



Asinerum Project Commander

Ref: Bà lội chợ Mun (444)

Chùm ảnh của con Lốp Lợn above, chánh là ảnh dựng theo hồi-ức của một con Mẽo từng nằm tù Hỏa Lồ đó, thưa em.



Rốt

Nhắc đến POW thì lập tức tôi nhớ đến The Deer Hunter, với hai idols của tôi là Robert De Niro và Meryl Streep. Các anh chị mê fin Mẽo hẳn đã không bỏ lỡ.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=sA_qnNrVelc]



Travis Hawk

Moa đã ngoi lên gạnggỡ thơmtho gòi đơi. Địt cụ bọn mồm buồi hôi đéo chiệu được.

Chầu chầu em Gốt yêu. Chả hai vưỡn tươi vui?



Travis Hawk

Zì ngài phán về bọn Giùn gato đúng quá zất địt mẹ chúng nó.

Thấy người khác đau khổ chúng sướng chết mẹ đi được, thế mà vưỡn chia buồn tởm lợm.

Nhất là bọn BKC địt me con Bín mài vầu đai chửi Giùn nào.

222999



Bá Lý

Ref: Travis Hawk (453)

Con Hốc em ơi đéo nào còn chưa chuẩn bị bulon, còn lên Quán giờ này?



Ah Tho

Ref: An Hoang Trung Tuong (413)

Thành thật xin lỗi Zì ngài. Đệ tử đã làm Zì Giùn ngài thất vọng.



Travis Hawk

Giờ này còn sớm mà, bú lồn đéo gì hả anh Bá xèng đông như nước?

Dạo nài vưỡn hắt cháo lên bụng đều chứ?



DragonFly

Ref: An Hoang Trung Tuong (434)

"Chúng cô, zất hoanhỉ khi thấy người khác thuathiệt thấtbại, zất bângkhuâng khi thấy người khác thànhcông. Và đặcbiệt, zất cămthù khi người khác hơn mình.". Hệ Hệ



BankBua CủChuốiTây

Bọn Bựa lại sắp sến cả nút, chán bỏ mịa.

Sến một lát thôi, rồi học bài Fuck MBA nhé.



DragonFly

Ref: Rốt (452)
Chào em, chào xinh tươi. Hệ Hệ



Asinerum Project Commander

Quãng 1991-1992, bọn đếquốc Mẽo chuanbi bỏ cấmvận Giùn, quân trọcphú âubương bèn ngấpnghé tung xèng vào Giùn đầutư (chỉ tính sau 1975), đặng đón tưbản, đong xèng côngchánh.

Chúng lọmọ lùngsục khắp Hanoicho, gòi buộc lãnhtụ Giùn giao cho chúng cái Hỏa Lồ, đặng chúng xây kháchsạn 5-sao hehe.

Đcm không chỉ Zì Ngài phảnđúi vụ phá nhàtù xây kháchsạn này, mà nhiều con lãnhtụ (trong đó có Doo Mwoi em ơi) cũng phảnđúi. Đcm kháchsạn xây ở đéo đâu chả được. Còn Hỏa Lồ thì chỉ có một.

Zưng lãnhtụ Giùn đói quá, đéo nhịn được. Bọn âubương za điềukiện, một là phá Hỏa Lồ giao đất cho chúng. Hai là chúng cút, đéo đầutư cặc gì cả.

Chúng mà cút, thì kếhoạch gọi FDI của lãnhtụ Giùn hậu-baocấp coi như phásản.

Gốtcuộc, như chúng cô đã thấy, zitách Hỏa Lồ trứdanh bị xẻo 80%. Và kháchsạn Sômôset hànhthành, là kháchsạn 5-sao đầutiên của Hanoicho từ sau 1954.

[img=http://cinet.vn/userfiles/image/2014/hoa%20lo%20prison.jpg]



Bá Lý

Ref: Travis Hawk (457)

Ùm, bulon mãi cũng chán phết, đéo đùa.
Nói nhỏ mới cô Hốc em ơi, hehe bên kia Bá nổ thế thôi, chứ mấy tuần nay đéo cháo lão gì sất, ông buồi cứ mềm mẹ đi.

Bá đang triển khai bán hàng thêm ở một vài thị trường mới, việc lu bu quá, mới cả thành bại chưa biết đâu lần, tuy khởi đầu khá trôi, nhưng vẫn lo lo.

Địch còn mẹ, tánh tình yếu đuối từ bé, nhẽ Bá chỉ phù hạp mới những công việc đéo mấy thay đủi, cứ có thay đủi là đéo mấy khi yên lòng.



BankBua CủChuốiTây

Ref: Mr Lee (455)

Thành anh, vụ tư vứn mua ống len cho máy ảnh nhé.

Đã nhắm được 1 em 18 -55 hạt rẻ, 1.5 trẹo cụ.



DragonFly

Ref: CBDN - CBDN (432)

Anh có phải giai nhà em đâu mà được tinh tế thế, cơ mà mỗi người có 1 kiểu cuốn gái. Người thì quị lụy sến xẩm-như ai mà ai cũng biết, người thì kinh tởm-phát thèm...đại khái thế.
Cơ mà anh troll thôi chứ những ai anh coi là bạn thì đúng nghĩa là bạn. Không thích là không quan hệ, thẳng đấy. Hệ Hệ



Travis Hawk

Nói thế chứ vện đang tắm anh ạ. Gớm, thị tắm cả tiếng mới xong. Đéo hiểu làm lồn gì trong trỏng lâu vãi cứt. Moa tắm 15ph là xong.

Có bận thị tắm gần 2 tiếng. Moa ngồi đợi xong ngủ quên mẹ thế là sáng ga thị giận hehe đen.

Anh Bá Lý xèng đông zư quân Nguyên, Moa hết sức khâmphục, sao hôm nay lại sến sẫm quá thế?

Đời này buồn mềnh màng anh ạ. Thôi bú tí đi cho khuây.

Moa đương bú vang. Dạo này bú vang cho dễ ỉa anh ạ.

Mời mời đi.

[img=https://localtvwiti.files.wordpress.com/2015/12/red-wine.jpg?w=770]



Travis Hawk

Moa dạo này tuy ít cồng zưng vưỡn hóng quán đều. Và vẫn đọc đi đọc lại, nghiền ngẫm các bài cũ. Gòi gúc gúc lật lật để tìm hiểu thêm.

Quán Bựa vẫn là nhất cõi mạng này, đéo nói nhiều.



Bá Lý

Ref: BankBua CủChuốiTây (463)

Thế là ngon rồi, giờ thì vửa tìm hiểu thêm chút motso kiến thức vừa chụp nhúc nhắc gòi từ từ chảnh đốn.

1. Tiềm hiểu các tánh năng ông mái D5100, cothe gúc phát ra ngay tài liệu hướng dẫn tiếng Giùn. Đọc để biết ON-OFF, điều chảnh motso thông số cơ bản, Khẩu độ, tốc độ và ISO.
2.Tiềm hiểu chút về bố cục, màu sắc các cái.

Thế thôi, gòi vác máy mà bắn toanh toách. Nhớ up ảnh lên Flickr gòi chia sẻ link đều nha (up lên đây ảnh nó không bị tự động resize, nên không giảm chất lượng ảnh, như khi up lên fất buc).



Asinerum Project Commander

Toàncảnh Hỏa Lồ xưa:

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/NokaRW/2014_01_24/nha_tu.jpg]



Giùn gộc

Zì ngẫn phản-đối phá Hỏa-lò hồi-hổi mần chi vậy? Đong xèng là việc hàng-đầu,còn chứng-tích lạch-sử zữ làm buồi gì? Nếu tiếc, nên tiếc cái Ô-quan-chưởng mần bởi cọc tre kia-kỉa hehe.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (468)

Nơi Hỏa Lồ có nguyên một gian ziêng môtả zững mùa giam các tùbanh Mẽo. Gian giản có khá nhiều hình chụp. Tỉdụ hình tùbanh Mẽo quật banh, quăng xà, bật đàn, thắp nến đón giángsanh âubương, cắn bánhchâng nguyênđán Giùn, nhận thưtín từ giađành, thậmchí cườiđùa bú bia cùng các quảngiam vàngvảu.

Cả hình cáophó tangma của các anh tùbanh Mẽo hisanh nữa. Gòi khámbịnh địnhkì, học chánhtrị, etc.

[img=http://xmedia.nguoiduatin.vn/thumb_x500x/99/2013/10/7/C14.jpg%20tu%20binh%20choi%20bong.jpg]

[img=http://image.qdnd.vn/Upload/hoangha/2012/12/27/1346896020121227202209674.jpg]

[img=http://farm3.static.flickr.com/2795/4275483590_a0a82c9c48_o.jpg]

[img=http://media.doisongphapluat.com/2014/01/06/xa_hoi_nu_tu_binh_xin_nuoi_meo_2.jpg]

Note: zững hình này nguồn từ cộngquân, đéo có kiemchung.



Cô Tư

Vừa mới tống được 2 đứa chui vào chăn, đang chờ mẻ quần áo quay nốt rồi phơi rồi mới chui vào chăn được. Cảm ơn Zì Giùn về những thôgn tin mà nhẽ gúc lòi mẹ pha cả ngày ko ra, còn Zì thì phán dư ỉa chải độ 30 phút ra hết mẹ vướn đề!

Em đã tìm thấy nhà văn Lâm Chương, để tí nữa em cầm xì mạt phone trùm chăn đọc sách online của con cỏn.

Thành Zì 3857771991 lần!



tử thần đen

Moe đơi moe đơi moe đơi gòi moe đã chồi lên gạng gỡ rực rỡ sáng bóng đơi gòi địt mẹ bọn Giùn mặt lồn tai dơi răng vàng mõm vẩu địt cái lồn con đĩ mẹ 2 con Hốc Bín đéo cần lý do cũng

Nãy Zì Ngài Zùn có nhắc địa danh Sơn Tây với chiến khu K, tiện Zì kể luôn chuyện bọn biệt kích Mẽo đột kích vào Sơn Tây jải cứu ficông Mẽo luôn đi, moe gúc thấy rất ít thông tin về vụ jải kíu, có thì cũng toàn tin hóng hớt đọc nhạt như nước luộc lồn.

Kể đi nhá Zì pờ li pờ li!!!



Vợ Đánh

Ref: An Hoang Trung Tuong (434)

Thiếm Đánh còng phơm bạn Lài bẹn ngoài đời là một Quý ông nho nhã, đẹp zai cao záo & hợp mode.

Bạn Lài còn có một trí nhớ tốt, thẩm còng ngon cơm & một xì tai cắn bú nói chiện có chừng mực, hổng gây bực.

Hết chiện, nổ !



Lính

Ref: An Hoang Trung Tuong (413)

Dear Tướng (aka Zì Ngài),

Dcm, bấy lâu nay Tướng và toàn thể Văn Công đều khỏe phỏng?

Lính cũng cảm thấy có TỘI lớn với TƯỚNG khi ko là con ngoan học trò giỏi, Dcm buồn!

Báo cáo Tướng là mùa rồi, kỳ nghỉ vện lính chơi thêm 01 mini nữa nó đây:
[img=https://www.facebook.com/profile.php?id=100002120839337]

Nó làm đảo lộn hết bao nhiêu kế hoạch của lính, dcm đen @Pín.

Tuy nhiên, những gì lính nhận dc Fast MBA, từ Tướng thì vô giá !



Lính

CHÀO THÍM ĐÁNH (VO DANH),

THÍM VÀ GIA ĐÌNH VẨN CÓ KHỎE!?
ĐONG XÈNG VẪN ĐỀU & NHIỀU?

[img=https://www.facebook.com/profile.php?id=100002120839337]



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (470)

Quả hình này:

[img=http://farm3.static.flickr.com/2795/4275483590_a0a82c9c48_o.jpg]

Ghi tácgiả là con Đoàn Cung Tánh, một thợ-ảnh cộngquân Backicho tiếngtăm, từng được độcquyền chụp nhiều hình của bồđội Giùn.

Zưng con ý, thật không may, đã vài lần bị pháthiện là sửa ảnh gòi gửi sang quốctế, đặcbiệt các ảnh thời chiếncuộc Nam Giùn.

Mới Giùn chúng cô, sửa ảnh là chiện thường, là điều đươngnhiên. Lạchsử, mà chúng cô còn zám sửa. Thì mấy cái ảnh lìutìu, là cặc gì ghêgớm.

Zưng mới tâybương chúng Zì, thì đéo đơngiản vậy.

Con Tánh đã thanhminh hehe khốcliệt. Zưng thanhminh làm đéo gì. Đằng nào thì Giùn cũng là loại đéo tin được.

Chúng cô đéo cần giảithích, thì mặcnhiên chúng Zì vưỡn coi Giùn là loại zốitrá phịatạc, cắn-0-nói-1, điêu từ trong trấng tửcung.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (476)

Bức hình mang thithố quốctế taitiếng nài của con Đoàn Cung Tánh:

[img=http://c1.f9.img.vnecdn.net/2015/06/13/sk00e6rmbillede-2015-06-03-kl-1303-6240-1434192102.jpg]

Được ghichú là, phần phía bên trái là hình xịn, còn phần bên phải là hình photoshop aka đã canthiệp chảnhsửa.

Địch còn mẹ, đó là bọn âubương chúng Zì muốn chỉ za chánhxác zằng, một trong hai hình của con Tánh phải là hình chảnhsửa. Đéo có cách nào cãi được.

Và âubương đéo muốn phán thảngthừng zằng, chả có hình đéo nào trong hai hình trên là hình chụp thực. Cả hai hình đều là sanpham của photoshop.

Đéo có chiện các anh leo núi (lại còn trong chiếncuộc khốcliệt nha) tạng cặc gì mà anh nọ cách anh kia chỉ nửa mét hehe.

Tính ra, sợi dây chão của các anh chịu được tới cả tấn lận hehe đcm.

Loài Giùn, thì sớm hay muộn cũng lòiđuôi xảotrá gianlận.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (477)

Lại phântách hình nài hehe, đá thêm vào hàm con Cung Tánh vài nhát.

Hình bên trái (cỏn Tánh bảo là hình "xịn"), thì từ thấp lên cao, có chú bồđội vác B40, gòi đến chú vác AK, gòi đến một chú nhẽ đéo vác gì, gòi đến một chú vác balô to đoành.

Zưng trong hình bên phải (cỏn Tánh bảo là hình "shốp"), thì mất mẹ chú vác AK hehe.

Vì sao con Tánh xóa mẹ chú ý đi?

Vì đơngiản là, chú ý đéo nhiền lên phía trên, theo hướng của zây đu, mà nhiền mẹ sang ngang hehe, hướng quả thác nước.

Đéo gì, một người đu zây, zưng toàn thân lại xoay ngang mẹ zây hehe.

Thựcsự, toàn bộ hình các chú đu zây đều là ghép. Ghép phô quá nên mới lòi ra chú vác AK.

Vậy là saukhi pháthiện sự philí, con Tánh xóa mẹ "chú AK".

Và đó là đặctrưng của zững ghichép lạchsử bởi cộngquân Giùn.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (478)

Lếu coi zằng, thác nước chảy luôn theo phương thảngđứng (lếu nước chảy chéo thì hehe Zì thua), thì "chú AK" trong phần hình "xịn" quả là tàiba, khi chú thảnnhiên đứng lệch mẹ với phương thảngđứng (quãng 30o), mà tay chú đéo thèm bám vào cái con củ cặc gì.

Siêunhân bồđội.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (478)

Con Cung Tánh zám vêngvang cùng con Lích Út, một thợ-ảnh ngụyquân trứdanh, tácgiả quả hình embé cửi truồng trên quốclộ:

[img=http://c1.f9.img.vnecdn.net/2015/06/13/bb-2353-1434166403.jpg]



Hugo Boss

CHém típ đi zì mọi ,đan hóng



Saigon Catinat

Zì và mọi người đang bàn về chiến tranh, về giết chóc, tra tấn, tù binh...
trong lúc tôi đang đọc cuốn LA VINGT CINQUIÈME HEURE, GIỜ THỨ HAI MƯƠI LĂM của nhà văn Rumani C. V. GHEORGHIU.

Các bựa nên tìm đọc cuốn này, có cả bản tiếng Việt đấy. Để thấy thân phận con người trong chiến tranh, bên ta cũng chẳng khác gì bên tây, thời 197x cũng chẳng khác thời 194x... Lịch sử luôn lập lại mà.

Phim thì tôi coi lâu lắm rồi, nhưng đọc lại sách thì có cảm xúc khác.



Saigon Catinat

Vài hình ảnh trao trả tù binh Nam - Bắc:

[img=https://i1.wp.com/1.bp.blogspot.com/-EOMEwFtEcJ4/UFuDV6uoLkI/AAAAAAAABBg/zAhzPPOS1qk/s640/march211973inThachhanriver.jpg?zoom=2]

[img=https://i2.wp.com/3.bp.blogspot.com/-7iPl9vF7H7k/UFtn9T74-QI/AAAAAAAAA_E/urBJtOGZSS0/s640/vn_tubinh1.jpg?zoom=2]

Xem thêm ở đây



Lê Xuân Tuấn

Iêm hỏi các cô phát: Ở Mẽo thì việc đóng xèng để bảo lãnh như vụ con Tin tin Minh béo vừa bị bắt đây thì tiền bảo lãnh đó có bị mất không? hay sau khi xử án thì được hoàn trả?

Và ở Mẽo hoặc các nước (nước nào đó iêm biết đếu), có nước nào đóng tiền thì khỏi ngồi tù không?



Vợ Đánh

Ref: Nhat Lính (475)

Thiếm Đánh & đồng bọn vẫn phẻ, ăn ngài hai bữa, mỗi bữa một chén cơm có rau có đạm.

Công chiện thì ngài càng tốt lên xíu, do giá dầu đéo cắm đầu xuống nữa chứ hổng gì hì hì.

Chúc mừng Lính golf bạn tui có thêm babi, giống thiếm. Bọn sắp già hói chúng mình mà có con nhỏ thấy sao sao í, giống... dị nhơn hehe.



Danko

Ref: An Hoang Trung Tuong (450)

Lợi nhuận, lợi nhuận, lợi nhuận rất, ĐCM!

[img=http://nld.vcmedia.vn/thumb_w/540/2015/261297fa00000578-0-image-m-9-1424916679302-1424943280667.jpg]



Lính

Hoc post lai hinh, anh oi!

[img]=https://www.facebook.com/profile.php?id=100002120839337[/img]



Lính


Sao lâu ngày post ko lên vậy ta?


Cũng rờ, sờ, mò, lím láp... chắc liệt dương cha ròi?

Kiểu này phải đi Thái thẻo aka chuyển giới luôn cho Lợi Nhận!

Dcn from facebook, chắc lâu nay ko xài nó đéo cho link phỏng Văn-Công?


làm lai phát:
[img=https://www.facebook.com/profile.php?id=100002120839337]



CBDN - CBDN

Ref: Nhat Lính (488)

[img=https://4.bp.blogspot.com/-GtybFoRmqMU/VvtE7xIU-eI/AAAAAAAAA2E/a-b4FMziCfIoCyuPyA6kykh_fAsQf4ZHg/s640/12.JPG]

NL đang chèn link là URL của cả trang FB (nhẽ FB mẹ nhi đồng hở, hehe) thì làm sao lên được?

Click chuột phải vào cái ảnh nào muốn show, cóp URL của chỉ riêng cái ảnh đó thôi ( k phải link của cả trang FB nha), rồi add cái link URL vừa cóp đó vào code bốt ảnh là ok mà.



CBDN - CBDN

Ref: Nhat Lính (488)

K phải FB k cho đâu, cóp sai URL thôi. Bốt thử cho cái ảnh anh Hai nhà NL chơi Gốp (ảnh này NL cũng từng bốt lên quán rồi), lấy url từ link FB trên kia của NL xem có lên k này

[img=https://scontent-sit4-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfa1/v/t1.0-9/10325761_652820274798661_7686043634842571463_n.jpg?oh=fc031af43bf1c17f0622fbf2b66b43cd&oe=579538FD]



CBDN - CBDN

Ref: CBDN - CBDN (490)

Đấy, vẫn lên ngon lành cành đào mà, hehe. Anh Hai trông ra dáng nhẻ, papa anh từng bốt ảnh này lên đây rồi. Còn ảnh em bé mới sinh thì để papa NL tự bốt nhen.



CBDN - CBDN

Ref: F1 Condor (473)

Hehe, lồng chí lồng bọn "bênh" ác liệt nhẻ. Tạm tin.



Lính

Ref: CBDN - CBDN (491)

Oh, Chào Các-Mác Vàng Son Phu Nhân,

Chẳng hay sức khỏe & nhan sắc vẫn như này:

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-8Sn1Rnlud5E/VvtHyjtgmsI/AAAAAAAAD6A/uPvZvk_-TMw2XY3A3sAM2ZPxjQRbhfoFwCCo/s640-Ic42/12672081_1759138614320797_5664003733334254594_o.jpg]



CBDN - CBDN

Ref: An Hoang Trung Tuong (434)

Ờ, chưa thấy anh ảnh thế nài (aka như cồng) với tôi bao giờ. Hay già hói nên mình quên rồi nhở? Với lại, nhẽ thế cũng với tùy người, hay nào nhẻ???[(o)]



Lính

Ah, lên rồi Anh ơi!

Đúng là thằng face chết tiệt, lính up bên picasa thì ok Người ơi

làm lại phát:

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-zgo8D4uIU2w/VvtHydXxivI/AAAAAAAAD6g/jZ5SQ1ThRlMYVE83dB1FbhGdplGArTJTgCCo/s640-Ic42/12525630_1759140557653936_164490784200270467_o.jpg]



CBDN - CBDN

Ref: Nhat Lính (495)

Hai mẹ con yêu quá. Em hay ăn chóng nhớn, rồi còn cậm gậy vụt gốp giống papa với anh Hai nha.



Lính

Chúc mừng Zì Ngài "tăng cường, đẩy mạnh..."
trong việc Giáo Huấn cho đám Giùn này!

Đặc biệt, cho bọn Fuck MBA trong đó có lính, táo bón ý lộn, táo bạo, tự tin tin trong việc đong xèng!

Ai còn lưỡng lự, do dự và bụng bự (aka hay nhậu)
Hãy hành động Ngay để tạo giá trị bằng cách tham gia lớp học of Zì Ngài, dcm hay vô đối !

Các bạn sẽ Đam Mê Xèng and Đong Xèng hiệu quả như Ngài này, Lính sure!!!
[img=http://www.savingadvice.com/articles/wp-content/uploads/2013/07/warren-buffett.jpg]



CBDN - CBDN

[img=http://www.medicinalive.com/wp-content/uploads/2015/06/biancospino.jpg]
[img=http://www.hoasaigon.com.vn/kcfinder/upload/images/hoa-loa-ken-trang.jpg]
[img=http://kenh14.vcmedia.vn/QuickNewsK14/401009/2014/04/img_20140409200842244.jpg]

Nhìn ảnh hoa của NL bốt mới nhớ ra : ồ, mùa loa kèn đang về.

À mà không, phải gọi là bách hợp, không cô Zì cổ lại phê phán rằng thì là mà ([(o)] ) dù họ nhà lily thì nhiều loại lắm luôn.
=================
"Zì ghét bọn Lừa gọi hoa Lilie của Zì là Loa Kèn. Nghe vửa đồngbóng, zẻxèng, quêmùa, vửa lemnhem thiếu cátính, nhạtnhẽo và thiếu sángtạo. Nó thehien cănbản một sự biếngnhác trong tưduy, nghèonàn trong ngônngữ. Hoặc gọi Huệ Tây, cũng không khác gì. Lếu các cô ngại gọi Lilie bằng chính tên Tây Bương của nó, thì hãy cho nó một cái tên Tào, chảdụ Bách Hợp (百合). "



JoJo

@ Em Lội hay con Đất cho anh JoJo hỏi tí, bọn Mẽo quốc rất đểu nhé, một số mặt hàng hơi hot chúng không chịu bán cho Lừa hay do gì (hông phải vũ khí), cả vì bọn bán trên ebay không nhận ship đi Lừa, chả dụ như anh xem cái Camcorder 4K, chả dụ như máy chụp hồng ngoại loại tương đối hịn chút ... (anh JoJo đang cần hỗ trợ và xác nhận có thể mua và nhận được hàng kiểu nài từ Mẽo tại Lừa nha, mail to: krongpok@gmail.com - tks).

Anh JoJo đận gòi thấy bọn bựa nhao nhao xúi bẩy nhao mua mua bán bán trên ebay cũng tí tởn thử tẹo. Cần phơm một item xong mới giật mình, ô hai, sao mình có thể dễ dàng tiêu béng đi cả một khoản tương đối lớn với miềng thế nhẻ? Sau mấy hôm đợi hàng zìa, bọn chố DHL báo khoản thuế phải nộp mà anh JoJo lại giật mình lần nữa, lủ móa, sao thuế phí Hải quan nó charge của anh tiền trẹo thế kia à ...

Đó là còn chưa nói đến chiện mấy hum liền trong lúc chờ hàng, anh JoJo canh me bid mấy thứ vớ vỉn mí chúng bidder. Hú hồn, may mà tuyền trượt vì thua chúng khi thì $2, khi thì $5, chứ lếu trúng thầu nhẽ lại khóc tiếng mán. Chính vì sự cấm nài mà anh JoJo chưa thể thỏa nguyện một sở thích mí đòng hò cũ xưa của bọn giãi chết, đẹp thui rùi, yêu thui rùi, mê ly thui rùi mà đành chỉ ngắm ngám ...

Anh dài dòng tí zìa mua bán ebay để cô Lão bựa liu í, kẻo mua phải thứ cấm nhập thì vỡ mòm, nha.



Lính

Ref: CBDN - CBDN (496)

Đa tạ Phu Nhân,

Quả thật, tấm lòng Người luôn bao la, quảng đại!

Chúc Phu-Nhân luôn tươi đẹp v rực rỡ như vầy:

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-2WxfBeJJbBo/VvtHymI1rOI/AAAAAAAAD6g/ZnpG3bRkopIMQ7vQla9Rsk0tB05fwk7fgCCo/s640-Ic42/12885952_1759138597654132_3305619732415951669_o.jpg]



Tám Cá

CBDN - CBDN (392)
An Hoang Trung Tuong said... (413)

@Sir Zì và Phu nhân,
Zì và Phu nhân hiểu cho. Một ngày chỉ có 24h, mỗi người cũng chỉ có từng ấy năng lượng loanh quanh. Kèm theo đó, mỗn có dăm thứ chú tâm quan trọng, nên tôi phải phân bổ ra cho nó phù hợp sức.

Tuy nhiên, bài Fắc MBA cứ bốt tùy tính toán hợp lý của Zì và Co. Chú tâm này khác, không đồng nghĩa với việc tôi không học ko đọc. Chỉ là cách cảnh khác đi chút chút.

Nịnh Zì nhưng ko khác sự thật, kiến thức Sir Zì cung cấp như một cái gốc cực chắn chắn để phát triển. Tâm huyết của Sir Zì không thể nào phí hoài được, chắc chắn thế, mỗn tội, tùy người tùy cảnh, nó thành lâu hay chóng mà thôi.

Tuy nhiên, cũng phải thú nhận có sự lười của bản thân, ko hề nhẹ. Gắng hơn tý nữa vậy.



Tám Cá

Ngoài ra, kiến thức của Sir Zì tuy viết rất gọn, siêu khoa học, nhưng rất đậm đặc chứ ko vừa đâu. Nhưng nó Chất như nước cất ấy.



DragonFly

Chào các cô, đêm qua sau khi bú single malt anh về ngủ mơ thấy double dreams có điềm lành cho quán, cung hỷ cung hỷ.
[im]http://www.baophuyen.com.vn/Portals/0/ImgNews/dam-cuoi-chuot.jpg[/im]
Anh cứ cười không nhặt được mồm khi nghĩ quả đi đám cưới đôi chuột chù, cạnh anh là Khoai Bí Thơ đầu tóc xõa xuống bên cạnh chai vodka sa hoàng miệng lầm nhẩm địtmẹ con Zì sao lại zán tem đầu bò cho anh, anh ghét!

Đối diện là Mụ Lý Toét ôm chai whiskey dở chẹp khà và ngúc ngắc chém chiện quân khu Nam Đồng cùng Lão Bựa...cắc..bụp...đoàng...Nổ là em anh thời thởi...blo...bla. Hệ Hệ



DragonFly

Ref: DragonFly (503)


Bên trái chú Phong Kỳ chém veo véo về lịch sử và mối quan hệ...he he...biện chứng với các yếu nhân...đám cưới cấm mọi hình thức chụp ảnh hay ghi hình, phong bao này nọ. Hệ Hệ

Tất cảm im bặt khi chú zể zắt cô zâu vào, ngay sau lúc nhạc tắt. Tất cả đừng dậy và đồng thanh:
"Chúc mừng Trung Tướng kèn to...kèn kèn to. Chúc Zì Ngài địt khỏe như thời trẻ”.
Mặt cửng tếu đứng trên bục, chú zể zít qua kẽ răng: “Địch cụ con Lài Bẹn cấm zìm hàng Zì ngài hôm nai, đéo nghe Zì đuổi mẹ về chăn kiến với con Fa Mồm Hồng”. Hệ Hệ



Tám Cá

Tuy nhiên, cá nhân tôi cho rằng kiến thức tuy đậm, nhưng không nên pha loãng ra. Cứ kệ thế mới tài.

Còn thời gian mỗi bài bốt, tôi thấy ko hề bị quá dồn dập, thoải mái để làm, thậm chí quá thoải mái.



DragonFly

Ref: DragonFly (504)

Vợ Đánh Ve Chai đến trễ mang theo một bọc lưới đánh cá sản phẩm mới của Lò Mổ tặng đôi trẻ, đéo được bảo vệ cho vào đứng ngoài cửa khóc a ha..a ha...ti..toe..ti..toe. Hệ Hệ



Asinerum Project Commander

Ref: CBDN - CBDN (392)

Cácmác gúc cồng Zì Ngài thủa hàohứng sơkhai thế này, nhẽ cothe khiến zămvài batoong bứcsúc.

Đó là kếhoạch kìvọng banđầu zìa Fast MBA của Zì Ngài. Mà khi thựchiện kếhoạch, thì phải có zưng thaydoi phùhạp.

Zì từng có ítưởng đúng như vậy. Nghĩa là bốt chánhxác 35 bàihọc, mõn bài 10-15KB dunglượng (không tính minhhọa), và sẽ giảng kĩ zìa nộidung bài qua các cồng.

Zưng gòi, thựctế cho thấy, ítưởng đó không phùhạp, cho cả con-giảng và con-nghe. Vậy là Zì đã phải tăng sốlượng bàihọc lên trên 60 bài (ziêng 4 họcphần đầu đã vượt xa 35 bài gòi), và mõn bài zunglượng trungbành 35-40KB, cábiệt có bài lên tới 80KB (chảdụ bài Báocáo Tàichánh Part A, họcphần Kếtoán Quảntrị).

Khi bốt như vậy, Zì hoặc các con-giảng sẽ không cần tốn-công giảng thêm nữa. Mà chỉ tậptrung phântách giảnhời các thắcmắc liênquan của batoong con-nghe aka họcviên.

Chúng cô nhẽ za phải nắm được tanhthần đó chứ?



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (507)

Một bài 80KB zunglượng vănbản text, nghĩa là bằng quãng 40 trang sách in.

Gọi là "bài", nên chúng cô cứ nghĩ nộidung nó tươngđương một giờ (tiết) học hehe.

Chúng cô có thấy con giáo nào giảng một bài (tiết-học), mà chúng cô phải chép tới 40 trang, chưa?

Gọi là "bài", zưng thực za đó chỉ là cách gọi Giùn quen mùm, như các "bàibiên" (Essay) trong Quán. Zì đặt tên tiếng Mẽo là Session, mới đúng.

Mõn bài ý, là một cụm nộidung có chung phần lõi. Zì phải trienkhai cho nó đủ zezang và khoahọc. Chúng cô cothe học nó trong 1 giờ, lếu chúng cô thấy mình đủ sức nuốt trọn. Có sao đâu. Zưng Zì cá là, đéo có con nào có khảnăng ý, thậmchí cả Zì.

Ziêng gúc hết các thuậtngữ âubương trong bài, đã mất mẹ cả tuần gòi, lếu chúng cô tươngđối zảnhzang.



CBDN - CBDN

Ref: An Hoang Trung Tuong (507)

Hehe, ờ, khới vụ chậm ra để thầy trò nhà Zì có chủ đề mà phân tác, tâm tành chia sẻ mới cả khẳng định chất lượng FMBA của nhau... công khai ra đấy[(o)]

Chả phải tự dưng tôi khới ra vụ chậm. Đợt hội chứng "An Hoàng Trung Tướng"/"con Zì"/ "Xe Ôm"... bên FB vừa rồi, tôi nghe rác tai vụ các quan sát viên (aka maybe chó hoang or Bựa phong trào) (not học viên) lôi chuyện học viên FMBA "học mãi đéo thấy ra trường", " học FMBA con Zì chưa thấy có con nào làm nên cơm cháo gì ngoài chém gió" bờ la bờ la...

Qua giờ thầy trò nhà Zì chia sẻ chất lượng của nhau ra đây, các cô quan sát viên nào đã hóng hớt dè bỉu thì cũng có thêm chút thông tin vì sao "mãi đéo ra trường" nha[.O.]



Sáu Kho

Ref: An Hoang Trung Tuong (326)

Địch mẹ, Zì phân tích quá chuẩn còn đéo gì nữa.

Phồng chó nhiều mùa nai chậm phát triển do anh em quan lại ngu đần làm cho nhân dân phiền lòng zất.



CBDN - CBDN

Ref: DragonFly (503)

Đám cười chuột vui nhẻ. Phụ họa thêm đám cưới mèo cho vui nài:
[img=https://www.colourbox.com/preview/3295899-beautiful-adult-cat-wedding-couple-breed-scottish-straight-and-scottish-fold.jpg]
[img=https://rowanjanuary.files.wordpress.com/2012/06/av_m-tceaertbl.jpg?w=634]



Là Sao

Ref: CBDN - CBDN (498)

Xin tặng Zì Phu Nhân cùng các Vàng son Quán bựa ca khúc nhân mùa Bách Hợp tháng 4.

[youtube=https://m.youtube.com/watch?v=T-q1bIB-bVY]

Tôi yêu những sắc hoa.



Asinerum Project Commander

Con Lính tậndụng nănglực chửađẻ của vện như vậy, là Zì chê. Đành zằng, cô giờ đông xèng gòi, chănnuôi thêm vài hàinhi chả có vướnđề cặc gì. Zưng sanhđẻ đông quá vậy, nhẽ đéo đúng tanhthần Bựa.

Cô sợ con cô neođơn (không có em)? Hay sợ chính cô neođơn (không có đông hàinhi chăm khi già)?

Hay đơngiản là nhà cô nhỡnhàng?

Con Đánh bầnnông thèm giai, nên cố đẻ một con buồi, thì đi một nhẽ.

Giùn chúng cô, tộinghiệp, vửa hết phải lo đong cắn bữa nay bữa mai, thì đến lượt lo các hàinhi quâyquần khi cắn giaothừa và mừng thọ, chămnom khi giàhói, cúngbái khi lên tủ.

Giùn, sanh za đã là đắc tội mới nhânloại. Chúng cô cứ tạo thêm tội, làm gì?

Muốn vui, thì coi tivi, đánh nhạc, vẽ tranh, câu cá, giồng mướp, làm cỏ vườn, lên mạng, vụt gốp, đi phượt, đá phò, etc. Đẻ thêm hàinhi làm gì?

Muốn có lươngkhô xài khi giàhói, thì cất xèng tiêu cho một hàinhi vào tủ mần lươngkhô. Mõn hàinhi, chăn theo cách phủthông bànhdân, tốn quãng trăm chai ôngcụ/mùa. Hai mươi mùa (chưa tính lúc các anh ý đi học đạihọc nha, nhất là đi âubương đcm), tốn cụ nó 2 tỉ ôngcụ. Lếu tính FV, sẽ là nhiêu?

Chừng ý xèng, có đủ cho chúng cô mõn tháng 20 chai xèng hiu, hay không?

Còn cúngbái, thì làm cái con cặc gì. Hãy theo Đạo. Hàng tuần luôn được cúngbái nhớnhung trong các thánhlẽ. Đéo cần đứa cặc nào mua hoa nấu oản chặt gà bỏ lên nóc tủ.



Asinerum Project Commander

Ref: CBDN - CBDN (509)

Zì đã nói gõ từ đầu gòi. Vướnđề của Fast MBA không phải là "tốtnghiệp" hay "ra-trường" hehe. Thậmchí Fast MBA còn không cấp bằngbỏi.

Muốn có bằngbỏi, hãy bỏ xèng vào nơi nào cấp cho chúng cô bằngbỏi.

Mà, vướnđề là, chúng cô phải zùng zững kiếnthức được cungcấp qua khóahọc MBA Bựa trứdanh của Zì Ngài kèn đạibác, đặng tăng thêm chíkhí và tưduy trong đong xèng.

Chúng cô chỉ cần vậndụng được một bài, thậmchí một zòng, mà za được một cục xèng nhonhỏ, là đã thànhcông cmnr.

Cục xèng ý, cothe đến cách trựctiếp (chảdụ qua đầutư, kanhdoanh), hay giántiếp (chảdụ qua lươnglậu, hiệuquả côngviệc, đánhgiá của boss), mặc lòng, đều quí cả.



CBDN - CBDN

Ref: An Hoang Trung Tuong (513)

Không muốn bật Zì nhưng chíu khọ trong lòng quá nên lại phải trồi lên.

Cồng này của Zì mới gọi là thẳng kém duyên này, tôi k ưng chút nào (cồng này - trong tình huống cụ thể này, chứ k phải là k ưng tinh thần, tư tưởng tinh hoa) so sorryyyyyy.

Zì dạy gì thì đã dạy từ trước rồi, papa em bé cũng đã nghe rồi. Nhưng rồi một thiên thần vẫn đã ra đời, hẳn phải có lý do, và nói thẳng ra là việc đã rồi.

Trước một đứa bé cụ thể, bằng xương bằng thịt, đẹp như tranh trong vòng tay hạnh phúc của mama thế kia, mà Zì vẫn tranh thủ dạy dỗ kiểu này, k thấy áy náy tí nào trong lòng hay sao hả?

Dù biết việc có nhiều baby là k đúng tinh thần tinh hoa Zì đã dạy, nhưng trước việc đã rồi - nhất là khi các nhân vật trong cuộc trông lại hạnh phúc nhường kia, nếu không chúc phúc được 1 câu thì nhẽ cũng nên im lặng và nói vào lúc khác chứ?



Asinerum Project Commander

Một con giùn cựcđoan như con Lói, mà cũng đẻ hàinhi, khi mới ngoài 20 tuoi, thì Zì đến thua chúng cô gòi.

Thôi chúng cô cho Zì xin, cho Zì xin.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (513)

Đcm hôm trước, có con nào lại còn chê Giùn đéo gì mà hèn, đến đẻ cũng không zám. Con nào nhẻ?

Đẻ, thì ông chố cũng làm được, cần gì zũngcảm hay anhhùng. Đcm pama Zì nghèo thơm phức cả mông, mà còn đẻ cả đoàn hàinhi, nữa là chúng cô mùa nay, có biệtthự, có utu, có xèng gửi băng đông lúcnhúc.

Đẻ Giùn, mới là hèn, là íchkỉ. Là vôtráchnhiệm với nhânloại và cộngđồng. Lếu chúng cô trót đẻ gòi, thì thôi cho qua, zưng ngậm mùm lại gòi chănnuôi hàinhi thành người đi, đừng nỏ mùm.

Toọc Giùn, zứtkhoát không nên phattrien.



Asinerum Project Commander

Ref: CBDN - CBDN (517)

Zì "nhiền gao gắp thịt" thôi mà, thưa cácmác.



Asinerum Project Commander

Ref: CBDN - CBDN (515)

Nhiền thấy hàinhi, lúc nào Zì cũng mê, thế mới khốn hehe. Zì chưởi pama các anh ý thôi, chứ không có chưởi các anh ý.



Lê Xuân Tuấn

Chúc mờng cô nào đó đẻ bi bi. Yêm là yêm cổ võ cho những người sinh con. Các cô cứ đẻ thoải mái, đẻ vô tội vạ theo đúng quy luật tự nhiên đi. Chuẩn bị người mà sang Âu bương tuyệt nòi.

Các cô cứ bảo không cần giống nòi, không cần tổ tiên, không cần con cái thì các cô đếu biết được lý do các cô tồn tại trên cõi đời nài.

Cắn ư? Bú ư? Nhiện con mịa nó đê, hưởng thụ ư? Hưởng cái lồn gì khi các cô không tạo ga nhu cầu? Nhu cầu làm papa, ma ma hai bất kỳ nhu cầu cặc nào thì cũng là nhu cầu.

Cô Zì đang coi nhu cầu vựt chứt là No1. Nhưng những như Yêm là iêm thích nhu cầu được làm papa và hạnh phúc theo định nghĩa của iêm là cứ phải zui khi có bibi

Tất cả là xảo trá, xảo trá!



CBDN - CBDN

Ref: Tuan lexuan (522)

"Cô Zì đang coi nhu cầu vựt chứt là No1. Nhưng những như Yêm là iêm thích nhu cầu được làm papa và hạnh phúc theo định nghĩa của iêm là cứ phải zui khi có bibi"
==========
Hiểu sai 100% tinh thần của Zì rồi



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (521)

Hàinhi âubương đọc tinmừng trong nhàthờ:

[img=https://1.bp.blogspot.com/-gTfcjlcJTjM/Vvtw8yYvTRI/AAAAAAAAAak/W6a6HLzSp94U9_Up3j2M2NPiayeJtkXwg/s1600/girl.jpg]



Lê Xuân Tuấn

Lại nhớ ngài xưa, có chương trình cặc gì kế hoạch hóa gia đình bằng cách " Thắt đường tinh trùng"( Triệt sản), đây là một chương trình chống lại tự nhiên mà iêm thấy ngu si đần độn hạ cấp nhất. địch, chửi phát sướng mồm!



Asinerum Project Commander

Ref: Tuan lexuan (522)

Bebe của cô có vui khi được làm con của cô không? Như cô khi được làm papa của anh ý?

Lếu cô hỏi, anh ý sẽ nói, có. Zì cũng.

Zưng thựctế, thì chưa chắc nha. Làm con của anh Voòng zõzàng là hơn chứ.

Có một thựctế là, toọc nào càng nghèo, thì càng thích có con. Đây là chânlí mẹ.



Travis Hawk

Địt mẹ sinh ga mần Giùn đã là 1 nghiệpchướng đauđớn nghiệtngã nhọcnhằn vô biên.

Lếu sinh ga mần Giùn ở Tây bương thì lại hêhê ngon.

Cơ mà Moa vưỡn trúc mần anh Lính đã có nhidong.

Theo cồng mụ Zì trên thì anh đã đi ngược tinhthần Bựa. Zưng anh vẫn còn cơhội sửa chữa lếu ủn đít thànhcông 2 nhidong nhà anh sang Tây bương.

Vậy, trúc anh chân cứng đá mềm nhế.



Asinerum Project Commander

Ref: CBDN - CBDN (527)

Có hàinhi, thì ai mà chả vui, hả cácmác? Zưng cái gì cần nói, thì Zì cứ nói hehe. Không nói lúc này, thì nói lúc nào?

Kệ cụ con Lính.



Travis Hawk

Moa hiểu ý của mụ Zì trong việc sinh nhidong ở đây ko những là sống giàu-có sungsướng, mà còn là sự trăntrở về nhânchủng học và giátrị cộinguồn lạchsử.

Các cô là Giùn, dù có giàu có bạc tỷ, các cô vẫn đang sống trong một bãi cứt. Đầu óc của các cô cũng sẽ dính phải zững tưtưởng tởmlợm giảdối mạt-hạng, khó mà đạt được sự nhânvăn trong sáng.

Thâm tâm sẽ bị xáo động bởi zững sự mâuthuẫn, dằnvặt trong hệ tưtưởng lệch lạc.

Làm người như thế có nên chăng?



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (530)

Giờ bấtcứ con Bựa Giùn nào đẻ hàinhi thứ hai giở lên, Zì đều chưởi tất. Mặc cụ nhà chúng cô muốn nghĩ sao thì nghĩ. Ghét Zì cũng đéo quantâm.



Asinerum Project Commander

Ref: Tuan lexuan (528)

Ngậm mẹ mùm lại. Là Giùn, thì zãu là trọcphú, cũng đéo nên đẻ.

Trót đẻ gòi, thì phải chăn hàinhi nên người.



Giùn Lột

Phồng mùa xaxăm, cụ nhà Jun aka Tam Thiên Đường trứdanh, cho ông Jun cáinhà trên phố Lacombe hoànhtráng rất. Một giờiđêm đẹp 1946, một ông VMchố phi conmẹ nó vào nhà định thịt ông Jun (nghi QDĐ). May bà Jun nhanhtrí mở mẹnó cửa ra để Tây gác bên nhà Hát ngósang. Ông VM chố chột, nói dăm ba câu rồi chuồn. Đêm toàn quốc kháng chiến (theo sử Zùn), ông bà và lũ con lóc nhóc trốn mẹ sang nhà cụ. Hôm sau về thấy nhà cháy sạch. Nhà Jun lên Nụi từ đận đấy



JoJo

Ref: An Hoang Trung Tuong (530)

Côn Zì Zắm, dám cãi nhời - đôi co mí Loa-Ly Các mác (loa kèn & Ly ly, không mao tự khâu mõm gòi cút zìa mí mẹ đi còn chờ được khâu hộ à? :)

Em Loa-Ly nói đúng gòi, phải nhân văn thía chứ nại. Hehe ...



Travis Hawk

Giùn có câu cửa miệng là đẻ con cho vui cửa vui nhà hehe. Gòi để 2 vợ chồng gắn kết hơn. Chứ lấy vợ lấy chồng đéo đẻ con thì lấy mần đéo gì..

Địt mẹ cuộcsống các cô chắn hẳn chánchường nhạtnhẽo vôvị rất lắm quá mới thốt ga zững lời zư thế để có nhidong.

Ở Tây lông, càng ngày nhidong ko còn là vấnđề ziêng của 2 vợ chồng nữa, mà nó là vấnđề của xãhội, của một cộngđồng, của một quốcgia dântộc.

Nên việc sinh 1 nhidong đc cân nhắc kỹ hơn bao giờ hết, để tạo ra 1 quốcgia tốt đẹp, thịnhvượng và ko làm xâmhại đến quả Đất.

Plague of people chính là hiểmhọa lớn nhất dẫn đến tuyệt diệt mà quả Đất đang đối mặt phải.

Địt mẹ các cô đéo hiểu được đao.



Asinerum Project Commander

Có hàinhi, thì pama sướng vãi za. Đaphần là thế. Điều này cũng là chánhđáng.

Zưng hàinhi có sướng không, thì chưa chắc.

Và cộngđồng, xãhội chúng cô, thì chắcchắn đéo sướng. Có thêm một nhânmạng, thì anhem nhândân phải thêm một áplực, một miệng cắn, một phần tàinguyên bị thuhẹp.

Vì chúng cô là Giùn.



Lê Xuân Tuấn

Các cô phỉ xác định được nhu cầu, và lý do tồn tại trên cuộc đời nài là cái cặc gì?

Còn các cô sinh ga muốn làm âu bương ngay có mà củ lồn. Âu bương là các cô đang tự tạo ga nhu cầu và đang truyền đạt nhu cầu đó sang cho cô khác.

Iêm đã từng nói, đừng cho gằng những người bị downy là thiểu năng. Biết đâu đó mới tinh hoa, đang nhiền các cô cười vào mặt các cô đới.

Các cô không giám và không thể tạo ga một môi trường như là mơ ( cái lày cũng tương đối, định cụ ngài xưa có cô nào từng nói " cái tuyệt đối nhất là mọi cái đều tương đối").

Các cô đang phá hoại môi sinh, đang hủy hoại môi trường sống tự nhiên, chẳng hạn các cô đi giáo hóa Tộc để cho giống các cô, các cô đang tàn phá môi trường tự nhiên nhất của họ. Các cô đang phục vụ mục đích và nhu cầu các cô chứ của họ các cục cặc.

Một loài động vật tham lam, lấy của tự nhiên dư thừa so với nhu cầu ( nhu cầu này tự nhiên ban, ví dụ ăn đủ no, đùa đủ vui) cần thiết. Đó là loài người độc ác, bất kể các cô là tinh hoa Âu bương hai Nông dân bần nông như iêm!

Địch cụ các cô chứ!



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (537)

Hàinhi của chúng cô, cothe sẽ được sống sungtúc, được hưởnglạc zững tàinguyên, vì chúng cô có xèng.

Đây là đang nói zìa hàinhi của zững con có xèng, thôi nha. Còn bọn bầnnông túngbấn, thì nói làm cặc gì.

Zưng như thế, thì hàinhi của zững nhândân khác, sẽ mất bớt mẹ phần của các anh ý. Và cả zững trángniên, không còn là hàinhi nữa, cũng bớt mẹ một miếng.

Và cần đéo gì tính đến hàinhi của nhândân khác, vì chính các hàinhi hiệntại của chúng cô, cũng phải xẻ bớt phần của anh ý cho các em của mình. Chúng cô đừng cãi zằng, chúng cô có đủ tàinguyên cho every new born child, đó nha.

Đời, như tấm chăn ý, con nài kéo bên tả, thì con kia hở bên hĩu. Làm đéo gì khác được.



Asinerum Project Commander

Hehe tuynhiên, hàinhi nào xinhđẹp, Zì vưỡn cứ khen, như thường. Kệ cụ pama các anh ý.



Asinerum Project Commander

Đụ gòi, Zì xuống lúi.



Travis Hawk

Con Tuấn lé câm mẹ mồm đi.

Sao có thể có 1 con Giùn thở ra những câu thối hoắc như thế được nhỉ?

Đẻ thoải mái để nguồn lực thiên nhiên càn thêm cạn kiệt hả con lợn? Để quả Đất mau đến ngày doomday hả?

Âu Bương đéo tuyệt nòi đâu. Đơngiản chúng vưỡn đẻ, dù tỷ lệ lể là thấp.

Cần đéo gì đông người. Ít mà chất là được.

Cần là cần quân tinhhoa khỏemạnh thôngmanh giỏigiang.

Chứ cần đéo gì cái loài ngu dốt yếu ớt vô liêm sỉ như Giùn chúng cô.



Travis Hawk

Thay vì dồn tất cả nguồnlực sẵn có để tống 1 anh nhidong sang Tây bương, anh Lính giờ sẽ phải chia nguồnlực lửng ra làm 2, nghĩa là sứcmạnh và sự tậptrung sẽ giảm sút.

Lếu anh tòi thêm 1 ông nhidong thứ 3, sứcmạnh của anh sẽ bị giảm sút thêm nữa.

Chúc anh chân cứng đá mềm.



DragonFly

Ref: An Hoang Trung Tuong (539)

Nghe qua thì có vẻ tinh hoa quảng đại, cơ mà đọc kỹ thấy ngu bỏ mẹ. Những con nào không lo được cho mini mà cứ để kệ mẹ bỏn chứ việc đéo gì phải nhịn có con vì đứa khác trong khi mình có đủ điều kiện, sức khỏe, vật chất dung dưỡng cho con mình đủ đầy. Lo cho mình chưa xong lo thế đéo nào cho đứa khác, sĩ diện hão. Hệ Hệ

Đó là chưa kể số mạng sinh linh ấy phải có mặt trên đời này, nó đương nhiên phải thế kiểu như Zì Mọi giỏi và khôn lỏi mà đéo giàu có như anh Voòng ấy. Hệ Hệ

Có những lúc hóa thành bất tử
Có những con người do "sơ ý" sinh ra



Pú lit

Thỉnh thoảng Sư mẫu Li-Nài vầu lớp với chúng Lít nhá. Chỉ đôi lời của Sư mẫu trong lớp là chúng Lít tràn trề năng lượng. Học chăm như ông ong í.



Lê Xuân Tuấn

Travis Hawk said... (542)

Cô sớt úp cấy mồm đi iêm nhờ. Cô biết buồi gì nhu cầu của người khác mà cô đi tính về nguồn lực với tài nguyên.

Kẻ ăn không hết, người lần không ga đó phỉ chăng là nguồn lực, ước tính với tổng tài sản của thể giới bi chờ thì các cô có thể nuôi 50 lần dân số bi chư nữa ngon lành cành đào.

Các cô không đẻ, các cô xả tinh trùng vô tội vạ, gói vào bâu câu su đó cũng là đang giết hại. Tự nhiên nó sẽ cân bằng!

Thôi, hên xui các cô, iêm nói vậy chứ biết lồn gì đâu!



DragonFly

Truyền bá tư tưởng là khi không có điều kiện mà cố đẻ để rồi khổ mình và nhất là khổ nhi đồng anh thấy nhân văn và đúng chứ chưởi mấy cô có điều kiện như cô Lính và cô Vợ Đánh Lợn Lòi thì hehe anh e hơi bị lố bịch. Hệ Hệ

Các cô có điều kiện sức khỏe sinh sản, kinh tế, có 2 mini là đẹp, các mini có anh chị em chúng cũng vui vẻ hơn, cấm cãi. Hệ Hệ



lucbinh

Ref: An Hoang Trung Tuong (507)

Nhân vụ FMBA, cô Bình góp mấy lời. Zì nói thủa hào hứng sơ khai khác bây giờ, thay đổi cho phù hợp, nhưng mục tham gia FMBA khóa VI thì có thấy thay đổi chút nào đâu, hay Zì chưa update?
Zì tăng số lượng bài học và kiến thức mỗi bài, cái này công nhận là kiến thức mỗi bài rất nhiều, toàn vấn đề lõi, học nhọc thấy mẹ. Nhưng thực tình cô Bình ít thấy Zì hoặc thợ-giảng phân tích, trả lời các bài tập của Bựa viên. Tuy nhiên phải công nhận Bựa viên lười quá (trong đó có cô Bình), ít làm bài tập, nhiều bài để cả tháng mà có vài chục cồng, mà toàn tào lao.
Sau mỗi bài, Bựa viên chưa chắc đã hiểu chuẩn xác vấn đề, nên chăng Zì hay thợ-giảng gút lại, tổng kết hay phân tích phần bài tập trọng yếu, để các Bựa rút ra kết luận cho riêng mình.
Nhân đây, nhắn nhủ với các Bựa bớt chút thời gian, siêng làm bài tập, chữi nhau thì mới ra vấn đề. chứ tình trạng này, rất tệ là.
Cô Bình cũng nói với các cô còn chần chừ chưa xuống xèng, thì đăng kí FMBA đi. Vì với số xèng các Cô bỏ ra, chỉ cần tài liệu không thôi, thì các Cô đã lãi hơn buôn thuốc phiện rồi. Còn lí do có cồng này, vì cô Bình muốn lãi gấp đôi buôn thuốc phiên, được voi phải đòi 2 Bà Trưng thôi, hehe.



DragonFly

Ref: An Hoang Trung Tuong (540)

Khai sáng cái gì nó sát thực tế và nhân văn thì ok, chứ gồngmách kiểu nài nghe chuối bỏ mẹ. Đitmẹ con jà hói lẩm cẩm. Hệ Hệ



Asinerum Project Commander

À, Zì bốt cho chúng cô chút zìa taihọa nhânmãn.

Chúng cô, nhẽ sometimes từng nghe chiện [fo: color="#FF0000"]Cungtử Pạcliu[/fo].

Cungtử Pạcliu, là chữ zùng trỏ chung các thiếugia sangtrọng, hàinhi của các đại-điềnchủ vùng Bạc Liêu, đồngbằng sông Cuulong, zững mùa đầu thếkỉ XX.

Các đại-điềnchủ ý, nhờ đấtđai trùphú quanh zòng Mêcông, nhờ chánhsách kanhtế cởimở của bọn Pháp Lợn thựcdân, nhờ mưagió thuậnhòa zững mùa 19xx, nhờ zânlực batoong Nam Giùn vắngvẻ mạnhkhỏe, mà giàucó vôbiên.

Gòi zầnzà, chữ Cungtử Pạcliu chỉ zùng nhằm trỏ anh Traan Trang Huy, thiếugia trứdanh bậcnhất xứ Namkicho. Đơngiản vì, anh này giàu nhất, ănchơi nhất, nhiều giaithoại gianghù nhất.

Các giaithoại zìa Cungtử Pạcliu đông lắm zất, chúng cô cothe gúc. Chảdụ, anh ý là Giùn zuynhất (trừ vua) có tàobai và xe utu V8. Gòi anh ý thi đốt xèng nấu cháo. Gòi anh ý chơi phò Xiêm bằng cả một đoàn ghe chở lúa. Vươnvươn. Vươnvươn.

Vì giàucó, anh Cungtử Pạcliu đẻ vôtộivạ, zù anh có nhõn 4-5 vện chánhthức thôi. Bấtcứ vàngson nào đem hàinhi tới anh bắtđền, anh nhận hết.

Tới mùa 195x, thì anh ý hehe chăn quãng 30 hàinhi con zuột. Giùn giàu mà. Bố giàu thì bố sợ đéo gì không đẻ.

Tới mùa 197x, khi đẻ zững hàinhi cuốicùng, lúc 70 tuoi mẹ nó gòi, thì Cungtử Pạcliu zườngnhư chả còn tàisản cặc gì.

Quân Giùn kháo zằng, Cungtử Pạcliu lười quá, đéo chịu làmlụng, lại tiêupha máu quá, nên mới sạchbách giasản.

Zì nghĩ đéo đúng. Mọi sự, là zo anh ý quá nhungnhúc hàinhi. Đông như thế, thì đươngnhiên đéo con nào bảo được con nào. Anh ý, là papa, cũng đéo bảo được. Gòi khi giànua, thì anh còn biết làm đéo gì nữa.

Trông vào đám hàinhi, thì đéo được cặc gì. Đứa nào cũng nguyên tưtưởng của papa chúng. Bố mày có xèng, thì bố mày cứ đẻ, đéo quantâm tàinguyên moi từ đâu.

Vậy là, Cungtử Pạcliu cứ bán dần nhàcửa guộngvườn, chia dần cho đám con-cháu nhungnhúc, nhungnhúc.

Gốtcục, thì chúng cô cũng đoán za gòi. Đời con của Cungtử Pạcliu, 100% thành bầnnông, phòphạch. Hoàntoàn không zo giatộc phásản hay cộngquân cướpbóc nha.



Asinerum Project Commander

Ref: DragonFly (544)

Giùn gộc, thì câm cái mùm đỏ đi.



Giùn gộc

Ref: An Hoang Trung Tuong (533)

Địch-mẹ, bần-nông đéo nói. Đến Giùn trọc-phú, cũng bẩu đéo nên đẻ, thời đong xèng cho lắm để đút vào buồi à?

Nhời Zì, thực thối đéo ngưởi đặng, có-cần cay-ngẹt và cực-đoan đến vậy?



Asinerum Project Commander

Ref: Lừa cơ bản (552)

Biu Gates anh ơi đệ Zì. Tàisản: 70 tỉ ôngtơn. Hàinhi: 2 congái.

[img=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2013/01/30/article-2270869-1741F841000005DC-445_634x641.jpg]

Oarơn Bốcphét anh ơi bạn Zì. Tàisản: ngót 70 tỉ ôngtơn. Hàinhi: 3 giai/gái. Anh nài thuộc lứa quá cũ, nên mới đẻ đông vậy. Con anh cũng U60 mẹ nó gòi.

[img=http://graphics8.nytimes.com/images/2011/05/02/business/dbpix-berkshire-agm5/dbpix-berkshire-agm5-custom1.jpg]



DragonFly

Ref: CBDN - CBDN (553)

Anh không cổ vũ đẻ nhiều và không nên đẻ khi mà dù có tiền mà không đủ thời gian chăm sóc con, nói chuyện với con. Nhưng không cực đoan như cách Zì Mọi nói cứ có 1 nhi đồng đẻ thêm 1 em nữa là không được.

Giờ cũng chả cần phải nói nhiều, ngay cả ở nông thôn họ cũng đã không để tràn lan như trước vì thấy quá khổ cho cả mình và các con. Chuyện chê cô Lính anh hiểu ý Zì Mọi gây shock để mọi người nhớ mà liu ý chứ không có ý mạt sát cổ, nhất là mini lại càng không. Hệ Hệ



Travis Hawk

Chị Các Mác dạy chí phải lắm, Moa ưng rất.

Giùn giàu có đến mấy nữa, thì Giùn con được gì chứ? Nhânvăn, caothượng, sống đammê và đẹpđẽ? Hay lại hợmhĩnh lườibiếng ỷ-lại?

% số này trở nên tinhhoa như bố mẹ chúng quá ít, zư loài thú quý sắp tuyệtchủng.

Các cô nhắm có nhẩy được vầu số % trọcphú tinhhoa kia ko mà đòi đú đẻ cho lắm?



DragonFly

Ref: DragonFly (555)

Và bản năng của ông người hàng ngàn năm nay là bảo tốn giống nòi. Nên phải giữ thôi, tất nhiên với điều kiện tốt nhất, không có điều kiện thì 1 con cũng là đủ. Hệ Hệ



Travis Hawk

Địt mẹ con Bản ngu như lợn.

Nhiều xèng chỉ việc ủn hết cho ông nhidong thôi sao? Đời cô nhạtnhẽo vôvị thế à?

Đéo dulạch, nghe hòa nhạc, chơi duthuyền, mái bay, gốp, thờitrang, sưu tầm cổ vật hay sách quý....thiếu đéo gì trò vui khi đông xèng.

Đừng lấy nhidong ra làm thước đo thành công cho đời mình, gòi đi khoe mẽ mới bọn Giùn xung quanh là ta nghèo ta khổ zưng con ta học giỏi ngoan hiền.

Chó nó cũng đéo hưởi đc.

Mụ Zì giảng điều này tỷ lần gòi mà sâu vưỡn lắm con đéo thông não nhể?

Hay các cô ngu từ trong trứng?



Asinerum Project Commander

Ref: Lừa cơ bản (552)

Đong xèng vì đammê, vì cúnghiến, vì danhtiếng. Chứ đéo đong xèng bỏ mùm (cắn, thì một đời đéo hết 1 trẹo ôngtơn đâu), chơibời địtbọp, hay thậmchí chôn vào gậm giường.

Giùn chúng cô là thế. Cứ có tí xèng, là muốn bỏ lại cho đời sau, aka hậuduệ. Chúng cô muốn có đông hàinhi, đặng chúng tiếpnối dòngdõi chaông hehe.

Chúng cô cứ thảmhại mãi vậy sao?

Đó là lído Khựa và Ấn chiếm mẹ nửa nhânmạng trầngian. Bọn đó thì khác đéo gì Giùn chúng cô.



Travis Hawk

Con Bản nên tìm đọc lại địnhnghĩa của Zì ngài về Giùn trọc-phú và cự-phú.

Giùn trọc-phú là tạng như loài nài nài

[img=http://cafef.vcmedia.vn/thumb/600_327/Images/Uploaded/Share/5ba9aa90cb529814783d683aa4d61dde/2013/10/18/thuoclao.png]

Giùn trọc-phú chỉ được cái đông xèng, còn lại chả có lồn gì. Báu đéo gì loài ý.



Pú lit

Anh Ba Ích, anh của Lít tài sản tròm trèm 300 tỉ ông tơn cũng chỉ có 3 hài nhi.



Cô Tư

Độ dăm năm lại đây thì iem thấy bọn nhà giào Giùn có xu hướng đẻ nhiều Zì ạ! Tuyền 3,4,5 đứa thôi. Zì chắc biết nhiều các nhân vật đại bàng trong tập đoàn F pt hơn em, Zì cứ dòm vào đám đấy xem, tuyền 3,4,5 ôgn nhi đùng! (Có bác cỡ tuổi Zì rồi, con cái đầu lớn đùng rồi vưỡn cố đẻ thêm nhi đồng cách anh chị nó tầm 2 chục tuổi!).

1 tay LS trùm đa cấp khá bành trướng trên côgnj đồng mạng chơi 4 đứa, mặc dù tay đó tầm 40 tuổi hơn kém xíu.

Bạn chó em, cũng hơn 40 sọi tí, có 1 căn penthouse to uỵch với bể bơi ziêng ở 1 khu cao cấp trên Mỹ Đình chó, cũng đẻ 4 nhi đồng, 2 nam 2 nữ!

1 chị khách hàng quen của iem, hơn 40 tuổi zồi, con gái lớn đã đi du học Mỹ, chồng bằng tuổi, cũng cố đẻ đứa 3, đứa 4 cách 2 đứa đầu mười mấy năm lận!



Pú lit

Địch cụ anh Hốc vầu lớp làm bài tập đi. Có Session mới rồi đấy. "Kế toán ngân sách". Ở ngoài nài bi bô cái con củ cải.



Giùn gộc

Đéo nên đẻ, và đéo nên đẻ lắm, là hai vấn đề khác nhau. Zì và con Hốc chớ-nên lẫn-lộn.

Chứ địch cụ, tôi cổ-võ cho lũ Giùn đẻ lắm bao giờ?

Đọc cồng ba-trợn-ba-trạo rầu gân-cổ lên thuyết, thuyết-thuyết cái lùn ới.



Asinerum Project Commander

Ref: Bà lội chợ Mun (562)

Giùn mà em. Zì cothe list za hàng trăm con như thế.



CBDN - CBDN

Ref: DragonFly (555)

Ìa, hiểu ý Zì và cũng hiểu ý đ.c. Có điều do tôi hai phai, nhẽ cũng còn rơi rớt chút sến sẩm liền bà (chưa xong chu trình chuyển giới mà, hehe), nên cảm thấy áy náy khi nhìn ảnh một đứa trẻ bụ bẫm xinh đẹp nhương kia mà xung quanh mọi người cứ ra ra bảo lẽ ra đừng nên có thêm em ý, huhu

Vụ sinh đẻ ở nông thôn, tôi cũng confirm (theo thực tế mình biết thôi).

Ở Quán nhiều khi mọi người cứ chửi vung lên chuyện Giùn đẻ nhiều, nhưng thực tế là tôi cũng chứng kiến ở nông thôn bây giờ thế hệ các pama trẻ trẻ từ 7X trở đi cũng đã không còn lạc hậu trong chuyện sinh nhiều con nữa đâu.

Có thể tôi k biết hết tất cả các vùng quê hay vùng dân tộc xa xôi hẻo lánh, hay những trường hợp cá biệt quá, nhưng ít nhất những người cụ thể - ở những vùng nông thôn cụ thể mà tôi biết thì là như thế.

Đẻ nhiều 2 đứa trở lên - giờ lại có xu hướng tập trung ở những pama có điều kiện kinh tế, dân "trí thức" (tạm gọi thế)... Hôm lâu rồi tôi có kể trường hợp đồng nghiệp tôi xin ra khỏi đoảng, xin ra khỏi danh sách cơ cấu cán bộ... để được thoải mái đẻ thêm con thứ 3.



Lê Xuân Tuấn

An Hoang Trung Tuong said... (559)
- Vì đam mê (nhu cầu đam mê), vì danh tiếng ( nhu cầu nổi danh như cồn lào cào lồn), thế thì nhu cầu của bần nông là làm pama không được sao?

- Còn cống hiến, cống cái đầu lồn, tất cả vẫn là vì nhu cầu của cỏn là vậy. Còn con bảo sẽ cống hiến cho xã hội là cỏn biết kiểu lồn gì con cúng đéo cắn nhanh co hết được tài sản đó.

- Như con cặc nào tên là Mát sở lồn (Maslow hai mau iêm biết đếu) nói nhu cầu theo hình tháp là cỏn đang nói theo hiểu ý của cỏn, nhưng đa số chủng, loài tự nhiên nhu cầu cao nhất (Cơ bản nhất phải có) là nhu cầu sinh sản, đó dường như là một đặc tính ban tặng bất di bất dịch của tự nhiên.



Travis Hawk

Con Bản câm mồm đi, còn chống chế à.

Moa nói luôn Giùn đéo nên đẻ. Con nào cự-phú mới được phép đẻ hàinhi.

Lếu các cô đẻ Giùn ở Tây lông, mần cho các hàinhi cô có quốc tịch Tây lông thì cứ mặc sức mà đẻ.

Đéo có kiểu đẻ ít hay đẻ nhiều gì sất.

Địt mẹ mới có vài 3 tỷ Cụ đã làm zư ông tướng.

Cô Lít ơi,

Bài tập từ từ làm, đọc hiểu trước đã. Vội đéo gì ơ kìa.



ketui

Hi! Chi bộ thúi!
Chá hay Chi bộ vướn khoé!?

@ đen
Anh Đen, anh Đen. Chém chết mịa cỏn chưa sao cứ để cỏn sủa hoài zậy.
Nhanh nhanh cho EM mượn thanh đao để EM mần sashimi. Mấy ảnh hối wa'. Nhanh nha anh.
Yêu nà!



Travis Hawk

Các cô theo Zì mãi mà ngu lắm.

Các cô đẻ ông hài nhi Giùn, là các cô đã có tội và bất lương trước đã. Thế cho nhanh. Đéo hạnh phúc cặc gì hết.

Nhưng các cô có thể mần để giảm cái tội đó đi. Chứ đừng có kiểu huênh hoang khoe mẽ zư vừa mới đạt được thành tịu gì nhớn trong đời.

Buồi xuất tinh vào lồn, 9 tháng 10 ngài sau thì đẻ. Chết chôn lồn lại đẻ, đéo gì mà thành tịu ghê gớm. Hiểu chửa?

Đó là nên con Chúa và xưng tội hàng ngài. Ủn nhi đồng theo Chúa để đời ổng có điểm tựa tâmlinh.

Và âm thầm đong nhiều xèng gòi ủn đít mẹ ổng sang Tây lông.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (565)

Giùn hồnnhiên lắm nhé. Chúng nghĩ có quãng vài trẹo ôngtơn là kanhhoảng lắm gòi.

Bố mài tiêu sẽ đéo baogiờ sạch trẹo ôngtơn. Giùn mà. Mọi thứ zẻzúng như mùncưa. Cắn thì tốn vài chục chai ôngcụ mõn tháng. Họchành hàinhi cũng thế. Đi tangma cướicheo bay vài chai ôngcụ nữa. Đạikhái thế.

Trẹo ôngtơn thì đến đéo baogiờ mới hết hehe.

Nên chúng hehe cứ đẻ thoảimái thôi, cho hàinhi có anh có em, cho ngày tết concháu quâyquần, Zì giảng gòi mà.

Zưng chúng đéo tính za zằng, thậmchí đéo có kháiniệm zằng, đi zulạch tào cruiser zọc Caribê một tuần hết 50 ngàn ôngtơn. Thuê một villa trên lúi Alps xem tuyết một tháng hết 700 ngàn ôngtơn. Tranh "bác cụt tai" của Văn Gốc giá 140 trẹo ôngtơn.

Đấy là chưa tính các thứ xahoa như tàobai của anh Chăm giá 200 trẹo ôngtơn. Zuthuyền của anh Môvích giá 1 tỉ ôngtơn.

Gòi mộtkhi, chúng biết được zững điều đó, thì đã quá muộn gòi. Chúng còn phải lo cho 4 hàinhi đi zuhọc bên Mẽo đếquốc, hoặc mua chungcư cho 5 hàinhi tới mùa zựng vợ gả chồng.

Hoặc đùng phát, giá đất xuống đáy, cophieu đỏ đèn, hehe, RIP các anh.



Travis Hawk

Thôi Moa suống lúi cũng.

[img=http://xspace.talaweb.com/giaydantuongdalatadmin/home/share/dulichdalat/419gia_lang_plin_giuong_cung_tren_dinh_langbiang_anh_1.jpg]

Địt cụ bọn mồm buồi ngu đéo chiệu được.

222999



Giùn gộc

Ref: Travis Hawk (569)

Địch mẹ, con nầy quan-niệm hài-hước và hời-hợt vailon, chớ tưởng theo Zì đôi niên đã zở-nên tinh-hoa, tinh-trùng hay cái cặc gì đại-loại đcm.

Cô cứ triển-khai kế-hoạch của cô, sang bương rầu đẻ một đống, quẳng cho đế-quốc nuôi mà cắn phần-ké-cắp.

Rầu, lũ-lủ nhập-cư ?(zư cô, lếu thành-công) cũng sớm thành đối-tượng được ưu-ái chưởi-bới, miệt-thị, thậm-chí ăn-tẩn, khi xã-hội Âu-bương đối-đầu với các vấn-đề phát-sinh và tồn-tại.



DragonFly

Ref: Travis Hawk (571)

Bây giờ đẻ đái không dễ đâu Hốc, mất cả tỉ mà đéo có con đó. Rất nhiều trường hợp, riêng xung quanh mối quan hệ của anh đếm hết cả các đầu ngón tay về vụ này. Hệ Hệ



Giùn gộc

Ref: An Hoang Trung Tuong (572)

Địch mệ, zững lời-nầy, đéo gặp Zì tôi cũng biết, đéo-gì-lắm-nữa.



Travis Hawk

Địt mẹ con Bản ngu nhỉ?

Moa, lếu thiêndi thànhcông, là nhậpcư hợppháp. Đéo có lồn gì phải lăntăn.

Con nầu chửi, thì chúng là cái loài gato ngudốt mạt hạng, ke mần đéo gì. Vấnđề của đất nước mình, lếu có mệnh hệ gì, thì mình phải đứng ra gánh tráchnhiệm, chứ ai lại chửi bọn nhập cư, địt mẹ ngu đéo đâu cho hết.

Chính phủ Âu Bương đéo chửi Moa thì thôi chứ.

Mà con này lại tưởng sang Âu Bương là tới thiênđường, ngồi mát ăn weo-fe hả?

Sang đó, để đc sống như ông người. Con cái của mình, thì mình phải nuôi chứ phó mặc cho ai?

Con lồn này càng nói càng ngu tợn.



Asinerum Project Commander

Ref: Lừa cơ bản (575)

Biết, sao còn ngu thế, sủa zững nhời thốitha?



Co La

Con Hốc cồng trên:

Đã làm thân chó lợn thì đi đâu cũng chỉ làm thân chó lợn mà thôi.

Đừng có mơ!.



Lê Xuân Tuấn

Travis Hawk said... (571)

Theo, theo cái củ lồn mà theo, chẳng qua các cô cần một cái quán bựa theo ý các cô (và ở cùng iêm). Các cô không phải động não, phải phản biện, suốt ngài theo vuốt đuôi như Cô Hóc xương gà thì chỉ có toi, Đứng nghĩ cứt tây cũng thơm cô.

Ở Tây lông đẻ gồi sao nữa? Cô giảng iêm nghe phát đê?

Sướng sướng, khổ khổ, cái cục lồn. Chếnh các cô đang sếnh ngoại, sếnh ngoại, thiên nhiên các cô tàn phá, tự nhiên Nhện cũng phải nói là gất đẹp, các cô ngắm free các cô đếu quý mà các co thích cà ri bê.

Du thuyền, du du cái đầu buồi cứ ngồi lên bè gỗ trôi từ thượng nguồn xuống hạ nguồn với phong cảnh thiên nhiên hoang dã, hoang dã các cô không sướng hơn sao?

Hãi quay về Tộc đi iêm nhờ các cô!



Xoong Thủng

Ref: CBDN - CBDN (509)

Lúc mới đăng ký khóa 2 anh cũng hào hứng ngày ra trường aka tốt nghiệp, thưa Các Mác.

Giờ thì anh không còn quan trọng việc đó nữa vì anh lười làm bài tập bỏ mẹ. Tuy nhiên, thông tin bài học anh luôn đọc kỹ, phần nào không hiểu đều réo tên thầy lên để hỏi

Cô Bình ở trên đã đặt câu hỏi cho thầy chưa? hay chờ thầy vào giảng thêm? Đọc nội dung bài giảng với các thuật ngữ, hềnh mênh họa là nắm bài học khá rõ rồi. Chưa hiểu thì anh nghĩ nên hỏi. Anh chưa có câu hỏi nào mà Zì hem trả lời.

Báo cáo kết quả tý: học xong hoc season II anh đã có thêm 2 jobs đong xèng bằng chính những gì học của Zì. Vị thế của anh tại Cty đang làm chính tăng lên trông thấy, thề đéo phét



DragonFly

Nói chung mấy vụ thảo luận nài phải có thực tiễn, thằng em Hốc chém phầm phập đây chứ đẻ 1 đứa con lai nó đẹp và đáng yêu như mộng, rồi có khi lại bắt vện đẻ như mấy bà nhà quê ở Lừa cũng không chừng. Hệ Hệ



Asinerum Project Commander

Ref: Tuan lexuan (579)

Cút zìa nhà chăm hàinhi đi con buồi tăm nài.



Travis Hawk

Moa chỉ đẻ hàinhi khi đã thiêndi thànhcông hoặc thành Giùn cự-phú.

Lếu 1 trong 2 plan trên đéo thành, thì Moa đéo lấy vợ, đéo đẻ cặc gì sất. Địt mẹ đéo phét.

Lếu có lấy vện, và vện thích có hàinhi, Moa sẽ nhận con nuôi. 1 và chỉ 1. Chấm hết.



Giùn gộc

Đút buồi chưởi-lộn nữa, cho con Hốc nhất mẹ luôn. Tôi lượn.

[img=http://i.meohay.info/2016/03/danh-ram-xi-hoi-co-loi-chu-va-ca-cho-nguoi-xung-quanh2.png]



Asinerum Project Commander

Ref: DragonFly (581)

Bương, thì được quyền đẻ. Đồ con bò. Nói mãi mà cũng đéo chịu nghe hả.



Asinerum Project Commander

Ref: Travis Hawk (583)

Như nài là Zì ưng.



DragonFly

Ref: An Hoang Trung Tuong (585)

Anh là bương nè cưng, đgln. Con anh mặc định là đẹp, nhá. Hệ Hệ



Travis Hawk

Đúng, Moa xuất thân chó lợn.

Zưng điều điểu ko ngăn cản Moa vươn tới thế giới loài người, sống như ông người chân chính.

Tại sao ko dám ướcmơ và hànhđộng? Thay vì ngồi phó mặc cho sốphận?



Co La

Con Hốc giang mai (560) "Giùn trọc-phú chỉ được cái đông xèng, còn lại chả có lồn gì".

Vậy cô còn muốn bỏn phải thế nào nữa? Phải phun châu nhả ngọc, chửi bới búa xua như con Zì và bọn bựa ở đây chắc?

Hay cô bắt cỏn phải dụ dỗ mút chim con nít như thằng Minh Béo?

Nản.



Co La

"cỏn" thay bằng "bỏn"



Travis Hawk

Moa đéo nhất con cặc gì hết. Moa đang chém bão đới. Thì sao nào?

Ngay cả trong suynghĩ, các cô cũng ko dám nghĩ và ko nghĩ thông suốt, thì nói gì đến việc hànhđộng?

Cứ nghĩ đúng trước đi đã.

Tưduy đúng sẽ dẫn dắt hànhđộng đúng @ Con nầu đéo nhớ.



Asinerum Project Commander

Tóm lại là:

1. Địch mả cụ con Giùn nào đẻ sớm.

2. Địch mả cụ con Giùn nào đẻ khi còn quá nghèo. Mua cái đéo gì cho hàinhi cũng phải đắnđo. Pama nhịn đói nhịn khát nhịn chơi nhịn học mong hàinhi được đoànghoàng, mà hàinhi vưỡn cứ đéo sungsướng.

3. Địch mả cụ con Giùn nào đẻ quá một hàinhi.



Travis Hawk

Địt mẹ con Cò Lả nhế.

So sánh trển của Moa là giữa bọn đông xèng mới nhau. Chứ ai lại so giữa con đông xèng mới con khú rách áo um?

Moa việc đéo gì phải muốn bọn trọc phú thế này thế nọ. Chúng thế nầu là việc của chúng. Moa là cái lồn gì mà bắt chúng thế nài thế nọ?

Zưng Moa đéo dây và đéo ưng chúng. Thế được chưa?

Ý Moa là đông xèng là tốt, nhưng đông xèng thì cố bớt cái tính trọc phú càng nhiều bâu nhiêu, càng tốt bấy nhiêu. Để càng xích gần đến tầm cự phú.



Lê Xuân Tuấn

An Hoang Trung Tuong said... (582)

hế hế, iêm không cống hiến tiền cho xã hội thì iêm cống hiến hài nhi chô xã hội gồi cô. Để xã hội chăm, chăm! khứa khứa ứa nước mắt!

Các cô thấy bi chừ mấy con trọc phú hoặc mấy con kiếm được xèng nhiều nhưng cấm được cắn bú nhiều sẽ thừa chất (chống lại tự nhiên) và sinh ga lắm bệnh, lắm tật.

Địch một số con suốt ngài đi tập thể hình, thể trạng (sở thích của chúng kệ mịa) đẩy bao nhiêu kg như Mách hai gồng, nhưng ở nhà hoặc ga đường chúng lười chải thây, để cái công tập đó đi mà cống hiến cho xã hội đi vừa đẹp người vừa cống hiến kìa



Asinerum Project Commander

Lãnhtụ quốcgia của toọc chúng cô trông như này:

[img=http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2015/10/09/truong-dinh-tuyen_2.jpg]

Đườngxá chúng cô trông như này:

[img=http://streaming1.danviet.vn/upload/4-2015/images/2015-11-09/1447035399-tac-duong--6-.jpg]

[img=http://image2.tin247.com/pictures/2014/03/07/arv1394164297.jpg]

[img=http://img-us.24hstatic.com/upload/4-2015/images/2015-12-02/1449071433-1449068744-tac-duong-1.jpg]

[img=http://media1.tinngan.vn/archive/images/2015/11/30/174137_xe_dien_2.jpg]

Môitrường chúng cô như này:

[img=http://media.tinmoitruong.vn/public/media/media/picture/08/image001.jpg]

Mà chúng cô vưỡn cứ khoái đẻ. Thì Zì sin thua mẹ.



Silk

Ref: Tuan lexuan (595)

Con nài tuyền thảo luận những thứ liên thiên nghộ nghĩnh để biện minh cho môt tư duy đần độn và bảo thủ.



Lê Xuân Tuấn

Silk said... (597)
- Iêm có bảo mình tinh hoa đếu đâu cô?
Iêm là một kẻ bảo thủ (giữ đầu), và iêm thấy nhu cầu mình cần như vậy thì iêm nói vậy. Nghe hai không kệ cô, đây mới là một xã hội chứ cô?

Tinh hoa như cô cả thì quán nài giải tán lầu gòi!



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (596)

Thêm tí môitrường:

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2014/08/08/11/20140808110800-5.jpg]

Vệsinh cắnbú, thuốcđộc bơm trựcdiện vào gao quả nhé:

[img=http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2014/epi/phamngocduong/2014_02_13/RXBN18-17-28-dsc-6542183718503.jpg]



Lê Xuân Tuấn

An Hoang Trung Tuong said... (599)

- Đồng ý với cô Zì về sự tàn phá và huy hoại, vại tại sao các cô là những tinh hoa không tìm cách làm những thứ nài không còn nữa ngai tại nơi các cô được sinh ga.

Các cô chại sang tây bương hết (mặc dù sang đó các cô là hạ đảng), lấy ai ở lại thai đổi, đổi thai và chính họ hàng, giống nòi các cô đếu có ai giục dáo (vì các cô cẩu đếu nào hết sang bương tây đc).?

- Các cô là những tinh hoa thì đừng bỏ chại (thể hiện các cô chỉ lo cho nhu cầu các cô, xã hội kệ cha chúng nó).

- Các cô giỏi thì làm iêm xem đê, bương bương cái con cặc!



Asinerum Project Commander

Ref: Tuan lexuan (600)

Khóa mẹ mùm 4 ngày, cantội lảinhải mần Zì ngứa tai. Đã bảo là Giùn thì cấm đẻ, còn thắcmắc cái con buồi bá nhà cô ý.



Lê Xuân Tuấn

An Hoang Trung Tuong said... (601)
Ok, cô zì khóa thì chiệu thôi, độc tài quá đi à? Âu bương, bương cái con cặc ấy mà bương. iêm la tư di bần nông, thì iêm chấp nhận, chứ các cô cứ tự vỗ ngực ta là Âu bương mà bịt mồm iêm như ri thì iêm xin cúng các cô triệu cúng!

Than ôi, Tiên sư các cô cắn lồn cắc cứt cô Zì!



Lê Xuân Tuấn

- CÁc cô thảo luận phát iêm coi. Ai muốn iêm câm mõm( ngậm loa( sớt úp( ...))) trong vòng 4 ngài thì ngỏng buồi lên iêm phát.

- Ai không đồng ý kiến của Cô Zì thì đứng dậy hạ buồi xuống hộ iêm!

Xin cảm ơn, cô nào cụt tai thì vỗ tai nào!



CBDN - CBDN


Quán bàn chuyện nhi đồng, làm tôi ngậm ngùi nhớ chuyến đi thăm trại trẻ mồ côi hôm trước.

Có cô bé hoảng hai tuổi,trắng trẻo, xinh vô cùng, trong rất nhiều các mẹ, nhất quyết chỉ gọi tôi là "mẹ" và đòi được tôi bế suốt cả thời gian tôi lưu lại đó. Bế lên rồi khi không chịu theo ai khác nữa, cứ nép vào lòng "mẹ" dù mọi người dỗ dành bánh kẹo đến mấy.

Con lột kính tôi đang cài trên tóc ra, tự đeo cho mình (mà đeo bị ngược rất đáng yêu), rồi lại loay hoay đeo lại kính cho "mẹ", đòi điện thoại để chụp hình, vuốt má "mẹ", hôn má "mẹ"... Hỏi con tên gì, con líu lô bảo "T.Ly". Nghe con bé nói tên xong tự nhiên có cảm giác liên quan gì đó chạy dọc sống lưng, vì trùng tên với mình.

Lúc các mẹ ra về thì mếu máo gọi "mẹ", nhưng không đòi theo. Mắt con bé đen láy, trong veo. Phút chia tay chỉ đau đáu nhìn, lặng lẽ cam chịu chấp nhận việc "mẹ" đi còn mình phải ở lại. Có lẽ bé đã quá quen với việc những "bà mẹ" đến thoáng chốc rồi lại đi.

Các cô bảo mẫu kể, con bé bị mẹ viết thư bỏ rơi trước cửa trung tâm, không biết bố là ai.

Suốt chặng đường về, cứ bị đôi mắt con bé ám ảnh. Trong đầu văng vẳng câu
"Trung Tướng đã không nắm ngón tay nào, và nói, sorry, thiênthần", mà lòng mình cũng nghẹn ngào muốn nói "Sorry thiên thần. Vì cô cũng k dám nắm ngón tay con!".

Nhìn bọn trẻ Giùn bị pama bỏ rơi quả thực còn xót xa hơn ngàn vạn lần nữa.



Lê Xuân Tuấn

Nghe tí nhạc đê:
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=4ZfaR-3ftP4]



pe^te^211

Cô Tuấn lé tập trung vào chủ đề cô đang bảo vệ. Sếp Zì đang cả vú lấp miệng em cô lại đòi mở bôn bàu cử, lò mủ anh đương mần thuê đéo có nhân viên nào dám làm thế vì dở quá.
Theo anh thì cô kệ mẹ con cỏn đi, cỏn là sếp sòng cỏn có quyền nói gì mình thích.

Còn việc sinh đẻ, công nhận với mụ Zì Mumdo rằng đẻ sớm là tội cho baby, vì chưa có xiền, đẻ nhiều cũng là tội cho baby vì hông đủ xiền.



bữa no bữa đói

Sometimes anh chưởi địt mẹ bọn nhà quê liu manh, nhẽ nhiều cô lấy đó mần phiền lòng. Hãy nhiền bức không ảnh con Cổ Nhái bốt, và mỗn tội hehe cỏn đéo biết cặc gì về hình hỉnh. Và anh, người duy nhứt Fongcho có thể thuyết minh chánh xác từng mi-li-mét chứ đéo phải là xăng ti phân của bức hình nài. Đái là nói câu chiện thế thôi chứ anh chả hơi đéo đâu để chiều cái sở thích man rợ của các cô, xèng xèng xèng, trên dòng chải lịch sử.

"Quanh Hồ Gươm không ai bàn chuyện vua Lê".

[img=https://1.bp.blogspot.com/-9c50YE9int8/VvVXuQhCf1I/AAAAAAAAAZg/zRPgQyGqApErgiBFG2muSPwqLDxUfgiWw/s1600/3.04%2BAnduong.jpg]

Và sau bốn chục mùa lá vàng rơi. Cùng một địa điểm, cùng góc camera.

[img=http://farm9.staticflickr.com/8423/7637999862_4cec1d0f1a_b.jpg]

Một đao-thao dưới tay bọn liu manh nhà quê đã ra vại, thì còn nói cái đéo gì nữa phương diện cuốc da.



pe^te^211

Theo anh thì ta nên tập trung vào việc Dưỡng not for Sinh.

Vì công Sinh to nhớn thật, nhưng công Dưỡng thì to gấp vạn.
Ông đẻ thì vô tư, đi qua đầu giường là chửa; nhưng ông nuôi con ông thế lào, cho nó ăn gì, học ở đâu, mặc quần áo đẹp hay cửi chuồng tắm sông đi nhặt rác bỏ mồm?

Câu hỏi đó baby hông có chách nhiệm chả nhời. Vì đéo phải việc anh ảnh, thế mỡi fẽo, hehe. Thế thì là việc của ai? hu hu