Please dont hit me (Xin đừng đánh em) #2



Xin đừng đánh em


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1)

Sáng rất sớm, thằng Metadiene chải răng, sấy tóc, xỏ áo phông trắng, dận giày bata xanh, chạy ra côngviên Lenintaito dạo một mình, như một thói quen triếthọc (*1).

Metadiene đẹp lựclưỡng, như ông bò hoang. Hai vú nó nở phình, vai chéo chữ vê, bắp tay tròn gồ những đường gân chuyênnghiệp. Các chị U30-U40 thường ngoái đầu, liếc cặp mông nó bành rộng lúc lướt ngang, lòng nhẽ ước những caotrào kịchtính (*2). Chồng các chị bụng nhẽo bia từ chiều trước và chiều trước nữa, lũ vôdụng, đang ngủ nướng, với quả buồi mềm thõng trong quần đùi lụa nhàu, chân khòng như ông ếch chết (*3).

Các nhiđồng côngviên reo thật to, aaa, nó đấy, mày ơi.

Và các anh ý vây Metadiene, hòla sảngkhoái (*4).

Metadiene xua các anh ý, nói, đừng đánh, đừng đánh.

Nhiđồng không quantâm phảnứng và sứcvóc của Metadiene, bắtđầu đánh nó. Các anh đấm, bạt, huých, đạp, đá, đá songphi, đá xoaythân, đá gót, cào, móc (*5). Những anh quá bé, chừng 7-8 tuối hay sao, thì hồnnhiên thưởngthức lạcthú cắnxé bầyđàn, cảmxúc rõràng hạnhphúc (*6).

Metadiene lùi và lùi và đỡ đòn, chậm và vụng. Nó hầunhư hứng trọnvẹn những đấm đạp của đồngbào hạnhphúc, không tránh cũng không chống. Áo phông nó dính dần những dấu dép nhựa to-ong, bùhôi nó vã dần quanh cánh mũi, rồi lưng, rồi gáy (*7).

Các chị U30-U40 cũng hạnhphúc. Các chị longlanh tươirói nhìn Metadiene bị nhiđồng quây đánh, cứ như nó đang bị chính các chị lột truồng và cưỡi khỏathân lên mặt.

Ngày và ngày, Metadiene nghiêmtrang dạo côngviên, chịu đòn, chămchú, toàntâm. Đôi bữa, nó nhận những cú đánh sángtạo, mép phòi máu, hoặc giày bata tung xa. Không hề gì, nó thuộc về nơi này, và nơi này dành cho nó, không khác được (*8).

(2)

Sáng nọ, giữa cơn hưngphấn chiếntranh, một nhiđồng nhảy ôm Metadiene, bám tịt nó, cười khàngkhạc khàngkhạc. Metadiene lắc hai lắc nhẹnhàng, nhiđồng văng bịch, nằm imlìm. Đó hầunhư là một tainạn. Nhândân côngviên kêu, ualala thằng điên đập chết thằng Paragoai (*9).

Anh nhiđồng Paragoai, 12 tuối, 140 xăngti phân, 33 cân kýlô, không chết, không xước sẹo. Chúc mừng anh. Nhưng anh bị sangchấn tinhthần, đêm mất giấc hét uànguạc uànguạc (*10).

Papa anh Paragoai, một lãnhđạo hạng trungniên, bèn biên đơn thưa côngan, đòi Metadiene đền 42.50 triệu quan, tiền bồihoàn thẻchất và danhdự (*11).

Suy thờigiá cuối 199x, 42 triệu quan là một ngânsách hãihùng, bằng tàisản cả giađình viênchức. Papa Metadiene xin nạp nhõn 5 triệu (*12).

Đàmphán mãi không xuôi, côngan tống mẹ vụ Paragoai sang tòa hìnhsự (*13).

Thằng Metadiene, 28 tuối, 175 xăngti phân, 80 cân kýlô, hầu tòa cạnh papa nó, chú Metadiano thợ nguội côngty cơkhí Tran Hung Dao (*14).

(3)

Chú Metadiano khai trước tòa, rằng Metadiene con chú mắc chứng "đẹp trai" từ "lọt lòng" aka mãntính. Mới sinh, nó đã cơbắp như vậnđộngviên, chả cần luyện bóngbanh võnghệ múa bơi xà tạ (*15).

Quá đẹp trai, Metadiene không được thunạp vào any cộngđồng. Nó từng đến trường, nhưng chóngvánh bị đạichúng khaitrừ. Nó mù chữ, và xómláng gọi nó là "thằng điên" (*16).

Mõ tòa thắcmắc, vậy anh ta tâmthần? Sao không gửi bệnhviện tâmthần?

Chú Metadiano ngắcngứ ngắcngứ, rồi phânvua, rằng Metadiene con chú tâmthần, nhưng vôhại (*17). Nó chưa từng có tiềnsự, ngoan và lành (*18).

Mõ tòa thuyếtminh nhiều và dài và lằngnhằng. Rốt cuộc, chú Metadiano trìnhbày, rằng chú là côngdân đạođức, rằng chú sẽ nghe mọi phánquyết, chỉ xin tòa giảm khoản bồithường (*19).

(4)

Tòa xử chú Metadiano khá lỏng. Chú phải đền anh Paragoai 22.50 triệu quan, chịu tráchnhiệm sứckhỏe anh tới 18 tuối, và chịu tráchnhiệm canhphòng thằng Metadiene, táiphạm lãnh án gấp ba (*20).

Metadiene không bị gửi trại tâmthần, nhưng bị papa cấm đi khỏi nhà. Ngày và ngày, từ sáng rất sớm, nó ngồi bệt trong sân, ngó xaxăm triếthọc. Nhiđồng đồn nó bị chú Metadiano xích mẹ chân vào khuông cửa. Nó không thuộc về nơi này, hôm nay và hôm mai, mãi mãi.

Ngực áo phông nó vẽ nguệch dòng bốcáo: xin đừng đánh em.

Nó không tâmthần, chỉ là nó quá đẹp trai.

(@2013)

Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014

Comments

4,863 comments

Page:


Unknown

Cô nầu có hỉu biết về(tỏi LÍ-SƠN) chém dùm A phát! dcm kể cả gúc...

A thành trước!!! hã hã



Đông Tư

Ref: VodkaWhisky (1968)

Quán bựa là nơi chỉ có đúng sai nha con gẳm. Cô biết 10 anh biết 1 nhưng nổ sai đúng cái 1 thì anh vẫn phải đổ shit vào a lô của cô.

Ai không quan tâm thì lướt cồng tìm cái mình quan tâm. Nhưng như thế không có nghĩa là cô thấy sai mà bỏ qua. Cô không muôn thảo luận nữa thì cô cứ nói cô out là xong. Đừng lo nhạt và còn nói vơt lại là cô cũng được đào tạo chính quy về viễn thông đcm.



VodkaWhisky

Ref: Đông Tư (2063)

Tôi với anh có bất đồng quan điểm chỗ đéo nào đâu nhỉ? Tôi chỉ có cãi nhau với con Liềm & con Zì thôi.

ĐCM cãi nhau mãi thì cũng phải thôi chứ lải nhải mãi ace trong quán cũng mệt, mỗi người tự tìm ra cái chân lý cho mình.



Nghiện Lồn

[si="5"][co="#0000FF"]hehe... Cô Minh dương vẫn còn vất vả với nước non à... hehe, để Anh đưa ra cái giải pháp bị hụt nước của cô:

Đây là cái hình Anh mới vẽ:
[im]http://farm4.staticflickr.com/3895/15348288652_5d7484b452_b.jpg[/im]

Cô ra tiệm ống nước mua 3 cái ren cở 21 bằng thau, ra cửa hàng điện lạnh, mua một cái bình ga đã sài hết (quảng 15K cụ), nhờ bọn thợ đục 3 lỗ rồi hàn 3 cái ren 21 vào theo vị trí như trong hình.

Đổ nước cho đầy, đóng nắp thật kín. Các đường ống phải làm thật kín, nếu có rò rỉ thì nước sẽ không lên vì không tạo được áp suất chân không.

Khi bơm hoạt động, nó sẽ hút nước trong bình ga, tạo ra áp suất chân không và sẽ hút nước ở đường ống thủy cục vào...

Anh đã dặn cô chụp cái hình bo mạch, post lên để Anh kiểm tra trước khi cho nó hoạt động. Sao cô không thực hiện nhỉ?[/co][/si]



Thì Bựa Bựa

Chúc mừng chúc mừng chúc mừng chúc mừng

[youtube=2PIXRubx-FI]

hehe [Ovv] [Ovv] [Ovv] [Ovv]



Đông Tư

Nhìn thấy rồi nhưng giờ mới kịp phản hồi.

Vậy là anh cũng có tem rồi đcm. Mà anh có nổ đéo gì lắm đâu mà Zì&Co gán anh tem lựu đạn vậy hehe. Nhẽ bỏn gán bừa hehe.

Anyway, tks các cô làm anh đỡ vất vả xét cỡ và màu chữ.

Để từ từ anh design hệ thống nhận diện thương hiệu cá nhân aka gì đó anh quên mẹ rồi gửi yêu cầu chỉnh lại sau nha



Kyphong

Cô Nghiện hướng dẫn thế nào mà cô Dương quên ko kiểm tra bình còn ga, và đây là hậu quả

http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/no-binh-gas-o-trung-tam-sai-gon-cu-ong-tu-vong-3084657.html

RIP cô.



Unknown

Thưa ngài Lồn,
Tôi ngu si đần độn nên mù tịt mạch miếc. Giao phó cho thợ nước hết. Có cứt ý mà biết chụp để đưa lên đây. Hic hic...

Ngài nói thế nào ý chứ bình ga hết sao có 15 k. Nhưng bao nhiêu thì tôi cũng cố thôi. Thức đêm đéo được.

À mà nhà tôi cho mấy con tây ghẻ thuê nên phải cúc cung chúng tận tuỵ. Khổ khổ là. Nhưng nghèo hèn mà ko chăm thì bốc cứt nhấưm à? Hu hu...



Unknown

Tên tôi rõ hay rõ kêu mà ngu đéo đâu ngu lạ. Các ngài toàn lồn đoi, cứt đái mà sao cái đéo gì cũng thông. Nhất là ngài lồn, ngài tõm, ngài hít... Hoá ra cái áo đéo làm nên thầy tu nhẻ?

Đội ơn ngài Lồn. Nếu ngài và các ngài khác có giải pháp nào ha thì lại giúp tôi nhá. Cứu một người phúc đẳng hà sa đới.



Unknown

Dì ơi, có tem gì chỉ dành cho những con ngu ngu hay hỏi như tôi thì bố thí cho tôi cái.
Đéo có thì thôi. Bọ chả dám năn nỉ ỉ ôi. Phận hèn là phải biết thân biết phận.



Unknown

Con MINH DÊ!

DKM đầu tiên nà phẩy xem cóa nước không đã, dcnc.

Đầu nhì nà khu vực đó có mấy thằng sài mái bơm khủng gòi, bơm mềnh nằm trước hay sau chúng.

Đầu bố nà cần nước nên tầng mấy, etc, dcm nhọc đéo chiệu.

Vại thì nại điều một, mua máy bơm khủng hơn, kiểu của tụi pccc càng tốt, hụ hụ.

Điều hai, mua mẹ nước của xe téc về dùng, dcm bơm tận bồm tắm.

Điều bố, quay lại dững điều trên và chờ bọn mlt ở đai hướng dẫn! A biết đéo đâu!

KHÀ KHÀ...



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (1995)

Địt mẹ phát biểu ngu đéo chịu được, không bàn chuyện ở cơ quan về nhà mà không quần quật thì cắn cứt à. Năng xuất thấp chỉ ở hợp tác xã thôi còn chỗ riêng có cứt mà năng xuất thấp. Có điều mọi lao động đề thô sơ hu hu.



Unknown

Ngài già, ngài đùa dai nhẻ. Mua nước được cả đời không thưa ngài? Thi thoảng tôi cũng phải mua. Cơ mà đắt lắm. 700 ngàn cho một xe téc (khoảng 5, 6 khối gì đấy. Xe của bọn môi trường, chuyên đi phun đường ý. Nhà đéo phải mặt đường đủ to để nó vào tận nơi nên mất 300k nữa để chúng nối ống bơm vào. Nhà tôi lại đéo có cái chứa đủ. Bể ngầm khoảng 2 khối thôi. Ngày làm nhà đéo nghĩ hiếm nước như giờ để mà xây to hơn.

Giúp tôi đi hỡi các ngài đáng kính!



Unknown

Bơm khủng mà đéo có nước thì nó càng cháy nhanh ngài Già ạ.
Tôi chỉ cần nó hút được vào bể chứa thôi. Bơm lên tầng đã có bơm khác rồi.



ngogia

Ref: Nghiện Lồn (2065)

"Khi bơm hoạt động, nó sẽ hút nước trong bình ga, tạo ra áp suất chân không và sẽ hút nước ở đường ống thủy cục vào..."

khi mất nước nó hút lồn vào à?
rồi bình ga đặt ở đâu?



Rốt

@Ngác: nghe em kể uống thuốc gì hãi quá.

Em tomboy trong hình này được mấy anh zai nuôi chục năm nay, cho ăn đủ 3 bữa/ngày mà chả chịu tăng trọng. Thủ thuật là ưu tiên xơi cỏ đủ màu đủ loại ngay đầu bữa ăn, chiếm 50% khẩu phần, và chạy nhảy mướt mồ hôi ít nhất 30 phút mỗi ngày.

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-OM7s_a66pOA/VCPcyARBhTI/AAAAAAAAC1Y/MmWl1geWZb8/w437-h775-no/Screenshot_2014-09-25-09-09-06.png]



Anonymous

Ref: Dai Dan (2073)

Năngsuất ở nhà càng thấp đồ con lợn.

Hỏi mama cô mà coi. 18h đạp xe từ sở về đến nhà, lao ngay đầu vào jặt quần fơi áo quét sân zọn vườn nấu cơm thông cống, đến 22h30 mệt bã người mới xong việc jađình (mà có ra cái sảnphẩm cặc nào đâu, toàn việc không tên). Thế năngsuất không là thấp thì cao cao vào cái lồn cụ nhà cô à?

Còn papa cô. Chưa đến mức bú bia đánh cờ nằm chỏng zái coi tivi, zưng từ 18h tới 22h30 cũng chỉ bổ xong đống củi, hay nắm xong đống than cho ngày hôm sau, hay tự tăng vành con xeđạp ghẻ (đáng fải quăng ra bãi rác từ lâu), hay tự sửa cái chạn mục (đáng fải thành rác từ lâu cũng). Thế năngsuất không là thấp thì cao cao vào cái lồn bà nhà cô à?

Chúng có zành thờigian chămsóc zạybảo nhiđồng (aka chính các cô đó) cái con củ cặc. Thời đó tráchnhiệm jáozục nhiđồng thuộc về nhàtrường và xãhội, fụhuynh zí buồi quantâm. Mà chúng muốn quantâm cũng lấy cặc ra thờigian. Thế năngsuất không là thấp thì cao cao vào cái lồn mẹ nhà cô à?



Anonymous

Nhiền papa Zì tự tạo đồnghề vá xeđạp mà vửa thương vửa ngánngẩm vửa muốn tựtử chết quách đi cho nhẹ nợ đời.

Y chặt một lon sữa bò loại nhỏ 0.5 lít, gòi đục lỗ trên lon lỏn bằng một cái đinh 3 fân. Đôi khi y mần hỏng 4-5 cái đinh thì mới đục xong lon. Cũng đôi khi y gõ mẹ búa vào ngón tai, thế là quát um nhà lên, thậmchí đá cho mama một nhát, zù y chả có tội đéo jì.

Cái lon ý zùng làm cái chà xăm, lũ con lợn ạ.

Gòi y lấy một mẩu cờrếp (aka caosu non) chôm từ cơquan, ngâm vào một chai xăng nhỏ, cũng chôm của cơquan.

Chất cờrếp tan xăng trong chai ý chính là nhựa vá xăm, lũ con lợn ạ.

Gòi y cắt một cái xăm cũ thành zững miếng vuôngvuông bebé, gòi zùng cái lon có lỗ chà cho tướp ga.

Zững miếng xăm bé ý chính là miếng vá, lũ con lợn ạ.

Gòi y sang hàngxóm mượn một con êtô cơkhí. Trông như nài nài, zưng làm đéo jì đẹp được như vậy:

[img=http://www.vatgia.com/pictures_fullsize/jqr1277264669.JPG]

Con êtô tổ chính là bàn ép xăm, lũ con lợn ạ.

Y loayhoay mất mẹ 3 buổi tối mới xong côngtrình thiếtbị vá xăm.

Tại sao y fải tự vá xăm xeđạp mà không mang ra tiệm?

Hỏi ngu như ông lợn. Mang ra tiệm thì mất mẹ 3 ngày lương. Ai cho papa các cô xèng ý?

Trong bài tùybút trứdanh Đài Địch, Zì cũng từng kể chiện papa & cộngsự mất cả tuần laođộng miệtmài sau nhiều tháng siutầm vậtdụng mới lắp xong một con radio trịgiá ngàynay không tới 10,000 ông cụ.

Thế năngsuất không là thấp thì cao cao vào cái lồn bố nhà các cô à?



Unknown

Zì kể chuyện trẻ con chăn trâu tính công điểm đi. Em khoái nghe Zì kể chuyện thiên đàng là, bây giờ em vẫn không thể tưởng tượng thời đó thế nào nhỉ ? Mấy phim về ngày xưa có ghi lại đúng thời đó ko ?



Bazi Lốp


Công nghệ vá chín vưỡn còn tận tới giờ.
Cụ thể là tại nhà tôi. Vá săm ô tô. He he.

Mà sao cái bàn ép lại bằng ê-tô hả Zì.
Lần đầu tôi thấy đó.

Thưa các quí cacc, công nghệ vá chín săm được mẫu quốc Pháp Lốp mang sang từ đầu thế kỉ cùng phin pha cafe, thế mà giờ mẫu quốc thất truyền cmnr.
Bên ta thì vưỡn. he he.



Unknown

Nhân dì nói chuyện năng suất, anh góp tý để nâng cao vị thế.
Đéo ở nơi nào mà người ta ngồi dạng lồn ra để nhặt từng cuống rau. Một mớ rau muống mà ngồi nhặt mất mẹ nó nửa tiếng. Cac thứ rau khác cũng vại. Đéo lấy dao cắt ngắn ngay đi rồi lựa nhanh bỏ các lá úa, mất khoảng 30 giây đến 1 phút mà cứ cầm từng ngọn lên bấm bấm, ngắt ngắt.

Buồi ơi là lồn cho cái tông dật tôi. Thảo nào tôi ngu thế có mỗi cái bơm nước mà đéo biết xử lý kiểu gì.



Bazi Lốp
This comment has been removed by the author.


Anonymous

Các cô làm quầnquật, zưng các cô vưỡn đói vưỡn nghèo, thì đó chính là năngsuất thấp. Đéo cần quantâm nguyênnhân là chủquan hay kháchquan, chỉ biết đó chính là năngsuất thấp.

Zì lảinhải hàng trăm lần gòi mà sao các cô vưỡn nhầm jữa làm quầnquật với năngsuất cao?

Địt mẹ khóa mẹ mõm con Đạn 1 tuần cho bõ ghét.



Anonymous

Ref: Bazi Lốp (2081)

Đéo có bàn ép xịn thì fải sángtạo chứ sao nữa đcm hỏi như cái buồi



Bazi Lốp


Zì nói vẫn thiếu.

Miếng vá aka mụn vá không chỉ cần 1 miếng săm tròn tròn đã đánh nhám với cái keo kẻo mà còn cần 1miếng cao su non ở giữa dính bằng kích cỡ dính cùng miếng săm sẳm nữa.

Khi cho vào bàn ép, nhiệt độ làm miếng cao su non chảy ra, hoà cùng chất xúc tác là keo làm cao su non pha xăng đó, cộng thêm lực nén từ eto nữa làm miếng vá dính chết luôn với cái săm thủng.



Núp

Ref: Mr Lee(1768) và ai đó quên tên muốn lên gấu quần cho khéo:
Thằng em họ cao 1m68, Núp hỏi có muốn lên lai quần kiểu giữ lại cái gấu cho giống y chang như thiệt không, nó la làng bảo làm vậy người ta tưởng nó mua nhằm quần giả, cứ cắt rồi may lên bình thường thôi



Anonymous

Zì khuyên thật con Đường nhế.

Trong đường ống nhà cô mà đéo có nước, thì cô định hút cái máo lồn à?

Cô làm hệthống tựđộng ngắt bơm khi không có nước hút ra thì zễ gòi. Zưng cô lại muốn nó tựđộng bật trở lại khi trong ống có nước (thực ra cũng đéo có nước, zưng hút thì được) thì hehe Zì lạy cô 14 lạy cho nhanh.

Cô chỉ có thể đặt bơm bật tựđộng. Cứ 15 fút bật một lần. Khi bật bơm mà sau 1 fút đéo có nước, thì tựđộng tắt mẹ đi, gòi chờ 15 fút nữa bật lại.

Zưng tốt nhất cô nên họp bàn mới hàngxóm, góp nhao mỗn nhà vài chai cụ, gòi thuê bọn cấp nước chúng mần hẳn cho một đường nước ziêng. Chí có cách đó mới lâudài được thôi.



Anonymous

Ref: Bazi Lốp (2086)

Papa zì tự vá xăm thì làm đéo jì có miếng caosu non hả con lợn điên? Miếng vá thường chỉ thọ được 1 ngày. Zưng thế vưỡn hơn là đi vá ngoài tiệm vỉa hè.



Kyphong

Cô Dương.

Biện pháp của cô Nghiện là tối ưu đó, nếu làm vậy mà cô ko bơm được thì xin chia buồn với cô, mời lên phường giải quyết.

Nghe con Zì kể chuyện bao cấp, tôi lại bồi hồi. Hồi đó Papa tôi là Cam mỗi khi ông về, nhìn mặt vui thì ko sao, ngó mặt ông buồn là tôi chuồn mẹ. Lúc nào ông cũng nghĩ tôi nghiện, tmđ, chắc mắc biện nghề nghiệp, tội ông thật.



Nghiện Lồn

Ref: ngogia (2076)

[si="5"][co="#0000FF"]Cô bị mù à? có thấy cái mũi tên chỉ đường nước thủy cục vào và đường nước vô bơm không? và cô phải đọc từ đầu, đừng đọc tắt ngang rồi phát ra những điều ngu ngốc. ĐCMNC...

Cô Minh dương: cái mạch của Anh thiết kế chỉ có kỷ sư điện mới hiểu và ráp được, thợ điện bình thường đéo hiểu nỗi đâu.

Cô mà làm đúng theo lời Anh hướng dẫn thì đảm bảo cô ngủ ngon với nó.[/si][/co]



Unknown

Ồng em vá xăm xe đạp bằng miếng xăm nhỏ cắt từ xăm cũ, 1 chậu nước, 1 cái bàn chà như Zì tả, 1 hộp keo, 1 cái búa với 1 cái cục gỗ được bào nhẵn phẳng. Hehe
Dán keo xong em thấy ông để khô tí rồi đập bụp bụp vài nhát.



Unknown

Miếng dán ở ngoài là anh Lốp nhìn bọn ở tiệm sau này vá mới có 198x.
Đó là miếng dán bọc ngoài cùng sau khi đã dán miếng xăm kia ý



Bazi Lốp

Em Khát
------------

Làm gì có miếng dán ở ngoài nào hả em?!
Tất cả chỉ làm từ săm rách, cao su non và bàn ép thôi em ợ.

He he, gì chứ vá săm học mí móc lốp học là phải hỏi anh.



Bá Lý

Đồ nghề vá xăm như em Khát thảo luận cơ bản là đủ gòi, zưng hehe còn thiếu mẹ 1 ông kim châm nữa.

Vá xăm mà cần kim châm để làm lồn gì hở buồi?

Địt mẹ, con thợ vá sẽ nhằm lúc các cô lơ đễnh gòi nhanh tai châm thêm 1 vài nhát lữa chứ còn đéo hehe. Các cô sẽ phải trả tiền vá cho 3 miếng thay vì 1 miếng. Thợ vá mà thật như đếm thì cám đéo có mà cắn, Bá thật.



Unknown

Dì lồn to ơi, dì đéo hiểu tôi trình bày cái gì thì phải. Ống nước lúc có lúc không. Thế nên tôi mới phải lên đây lạy lục tất cả các ngài. Chứ đéo có nước hẳn thì tôi hỏi làm đéo. Tôi ngu thật nhưng đéo đâu ngu đến mức như dì nghĩ.

Dân kêu nên khu tôi vừa được làm lại đường ống cách đây hơn tháng.Chúng tôi đéo phải đóng tiền trên danh nghĩa nhưng đều phải trả cho bọn đi lắp vì chúng xin đểu. Biết nhà tôi cần hơn mọi nhà chúng còn vòi vĩnh. Tôi phải xì thêm cho chúng 2 trẹo để chúng tách thêm cho một nhánh (sau đồng hồ)để hút khi có nước đấy.
Kết quả là lồn vẫn hoàn lồn. Địt mẹ cái tông dật chó chết. ĐMCC ! (địt mẹ con cụ - cha Nâu@)



Núp

Ref: An Hoang Trung Tuong(1840) Núp U90 sống hơi bị lâu nhìn xung quanh thấy thiên hạ chết hơi bị nhiều nên xác nhận thêm với lời Zì luôn: em già nào suốt ngày rên rỉ bịnh tật lai rai thì sẽ sống dai ghê lắm, còn có mấy em Núp biết tự hào không cho bác sĩ ăn đồng nào thì đùng một cái ung thư rồi tèo (nói xấu người đã khuất núi đừng ai về bóp cổ tui nghe)



Kyphong

Cái em Khát nói là vá sống còn mụ Zì là vá chín cùng cái bàn ép, thực ra chắc mụ ko gúc được nên dùng eto.

Bàn ép đúng còn cả cái khay để đốt lửa nữa, đốt bao lâu thì tủy thuộc tay nghề thợ, vá măng xông thì mơi dùng đến nó. Bác Bachs Tôn Thất khi thi trượt trường Y bị cụ Tùng cho ra đường hành nghề này một năm tay nghề vá cao lắm đó.



Bazi Lốp


Miếng vá em Khát tả của ông anh ẻm cơ bản là giống miếng vá của Zì. Có chăng chỉ khác cái keo.

Miếng vá vả sẽ không thọ nổi quá 1 tháng vì bị thiếu cao su non làm chất đệm.

Miếng vá dính với săm không phải bằng keo mà bằng cao su non.



Unknown

Hehe anh Lý tư sản hài hước ghê !
Cái tăm đó dùng để sau khi thổi hay bơm phồng xăm lên rồi dí vào chậu nước, thấy chỗ nào sủi bong bóng thì cắm vào đánh dấu ko thì vớt lên đéo biết chỗ nào mà dán.

Sau thấy tiện dụng quá chắc các ông đâm mẹ thêm vài lỗ nữa. Đằng đéo nào chả phải vá, vá trc đỡ vá sau nhể ?



Unknown

Tôi thành thành ngài Lồn vì sự tận tâm cứu giúp chúng sanh nhà tôi.
Tôi sẽ nghe theo thưa ngài Ky.



Unknown

Em chưa bao giờ nhìn thấy ai vá có miếng sao su non như anh Lốp tả, kể cả ngoài hàng. Em thật !

Nếu keo đủ chắc thì cần gì đến miếng đó nữa nhể ?



Unknown

Cho tôi hỏi ngu tý thưa ngài Lồn.

Cái bình ga kia để ở chỗ nào? Có cần sát với miệng bể không? Bơm hút và miệng bể ngầm nhà tôi cách nhau khoảng 3m.



Anonymous

Ref: Vọng Khát (2102)

Em không nhớ đó thôi. Lếu là vá chín thì buộc fải có mảnh caosu non mào trắng chèn jữa miếng vá mới xăm.

Vá sống thì không cần. Zưng vá sống gất chóng bục.

Sau này có các miếng vá đúc sẵn nhập của Tào, thì miếng caosu non được zính luôn vào miếng vá gòi.



Bazi Lốp

@em Khát
----------------

Em chưa nhìn thấy cũng phải thôi.vì em chưa biết khái niệm vá chín, thời của em(anh cũng) khi biết đi xe đạp là cũng là lúc công nghệ này đến hồi tuyệt chủng.

Các anh về trước& các bô lão thì quá rõ.

Nhưng để vá xăm ô tô muốn miếng vá Vĩnh cửu phải vá chín.
Mấy ông đi xe máy loại cẩn thận í, bỏn toàn tới nhà anh hỏi vá chín thôi.



Anonymous

Zì nói luôn con Đường mà nghe con Lồn thì lại tốn thêm xèng nữa mà vưỡn đéo được cặc jì aka bể nhà cô vưỡn đéo có nước, hoặc bơm lại cháy tiếp, hoặc cô lại fải mất ngủ để điềuhành bơm.

Zì cá mẹ trăm tơn cho vụ nài. Đéo thảoluận nhiều.



Bazi Lốp


Cao su non aka Nhựa non là cái này nè:

[img=https://fbcdn-photos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-0/10678523_751315634932790_474877070594807963_n.jpg?oh=f856dbc2485edfaad75fd213fda947bf&oe=5482F8EA&__gda__=1418120305_e55b3a2c926195ac409923a6cbf7a274]



Anonymous

Con Đường ngu thật hay ngu vờ?

Cái bình điều áp (có fải tên như vậy không nhẻ?) đó zùng để hút nước từ zững chỗ thiếu nước.

Tỷ như bọn zùng jiếng khoan. Chúng fải khoan sâu tới 50-100 mét thậmchí 200 mét mới tới mạch nước. Ở khoảngcách sâu như thế, mà không có bình điều áp thì có mà bú cặc ra nước.

Hút nước từ đường ống thườngxuyên thiếu nước thì cũng chả khác jì hút nước từ jiếng khoan, cần cái bình điều áp.

Zưng đó có fải vướnđề chính đéo đâu?

Cô nói trong đường ống nhà cô vưỡn có nước fọtphẹt, chỉ đéo biết là khi nào có khi nào không, và máy bơm gất zễ cháy zo hoạtđộng đéo có tải.

Cô lắp cái bình bỉnh, chả jảiquyết được cặc jì. Trừ khi vướnđề của cô là bơm đéo hút được nước, thì cái bình sẽ là jảipháp.



Unknown

Bài toán khó thì anh mới phải vào đây hỏi các tinh bông. Nói như Dì thì hoá ra quán này cũng toàn đầu đất thôi hử? Nhẽ đâu!

Anh thấy ngài Lồn có nhiều giải pháp chuẩn đấy. Còn thực hiện được hay không là về phần anh. Dì đừng phá ngang nghe không mậy?!



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (2108)

Hic, hic... Bốt còm rồi mới thấy nhời vàng của Người.

Vậy thì bài toán của con Người giải kiểu gì, thưa Người!



Nghiện Lồn

[si="5"][co="#0000FF"]Mấy ca mập ốm quả là khó hiểu. Nàng của Anh cao 1m60 nặng tròm trèm 60kg và đang có xu hướng tăng lên... mặc dù sáng chỉ uống ly sữa, trưa ăn 1 chén cơm, chiều hầu như nhịn...

Anh bảo: - Anh thấy dáng Em là vừa đẹp rồi, đừng nhịn ăn không tốt cho sức khỏe. (Anh nói thật lòng đéo điêu chút nào)

Anh đéo hiểu là ăn như vậy thì làm sao sống nỗi, Anh ăn như hạm mà vẫn gầy nhom... ĐCM.[/co][/si]



Anonymous

Ref: minh duong (2109)

Quán này không toàn đầu đất thì là đầu cặc à?

Zì đã nói là Zì cá trăm tơn mới cô về fươngán của con Nghiện Lồn cơ mà? Cô cứ theo cỏn mặc mẹ nhà cô đéo ai cấm.

Cô ngu thì cũng fải hìnhdung ra được mình cần jì và muốn jì chứ.



Núp

Tự dưng trong đầu phọt ra một bài thơ Tintin, chép cho Nghiện đang yêu đọc chơi nè (thơ cọp nhưng không nhớ là của ai)

Anh xin em một tấm hình
Để kỷ niệm… và nhìn cho đỡ nhớ
Để khi nào tình đôi ta dang dở
Lấy ra xem… tìm dư ảnh ngày xưa
Chuyện đời thì sớm nắng chiều mưa
Hỏi ai không mơ ước
Nhưng có nhiều đêm bừng thức giấc
Tay tìm tay… anh chỉ thấy cô đơn
Chuyện ngày xưa… giờ nhắc lại thêm buồn
Vì hoa bướm… là ngàn đời hương phấn
Phấn mau nhòa… và hương chưa vương vấn
Và màu nào không có một lần phai
Nên đang yêu nồng nàn… anh rất sợ ngày mai
Những tháng năm dài…
Lòng dạ con người mau quên hình bóng cũ
Vì thế anh xin em một tấm hình
Để khi nào tình đôi ta dang dở…
Và những đêm dài xao xuyến nhớ…
Anh lại tìm em…



Anonymous

Con Đường đéo hiểu chứcnăng của cái bình điều áp mà cứ cố bảovệ con Lồn nhở.

Bơm nhà cô không hút nước từ trong đường ống nước côngcộng, mà hút nước từ trong cái bình điều áp.

Khi nước trong bình bỉnh vơi đến một mức nhấtđịnh, ápsuất trong bình sẽ tăng cao, và nước từ đường ống sẽ chảy vào bình, gòi từ bình được hút xuống bể ngầm. Cứ tiếptục như vậy chừng nào trong đường ống còn nước.

Hiểu chưa hả con ngu?

Như vậy, khi trong đường ống hết nước, thì máy bơm của cô có thể sẽ hút sạch mẹ nước từ bình điều áp, mà nước trong đường ống vưỡn đéo có.

Khi đó, muốn bơm hoạtđộng trở lại, cô fải mồi bình, aka tự đổ đầy nước vào bình.

Trừ khi cô đặt các rơle (relay) tựđộng cho việc này,

Hiểu chưa hả con lợn?

Vướnđề của cô là cần một hệthống rơle thôngminh, chứ cái bình điều áp có quantrọng đéo đâu. Lếu rơle bắtbuộc fải zùng đến bình bỉnh, thì okay cứ lắp vào bìnhthường.



Nghiện Lồn

[si="5"][co="#0000FF"]hehe... con Dì thôngđíted cũng sớn xác như con ngốc ở trên vì đéo đọc cái mạch Delay ON và Delay OFF mà Anh đã thiết kế cho cô Minh dương... ĐCMNC vãi cả lều.

Tạ ơn cô Núp về cái bài thơ, cuối năm Anh cưới Nàng rồi cô, cô đừng nói xui xẻo... hehe[/co][/si]



Unknown

Thưa Dì mặt lồn, tôi đã nói rã bọt mép là tôi cần nước, tôi muốn nước. Dì có thong manh đéo đâu mà đéo hiểu tôi trình bày.
Thì tôi đang đi tìm kiếm rơle (giải pháp) thông minh đây. Sao Dì mặt lồn đéo hiểu mà cứ cáu nhặng cáu xị lên vậy?


Ngài Lồn, xin ngài hãy bảo vệ phương án của mình. Kệ mẹ mụ Dì to mồm. Phải phản biện lại phản biện.


Ngài giảng giải cho mụ ý hiểu cách làm của mình chứ nghe chừng mụ cũng tối dạ lắm.



Nghiện Lồn

[si="5"][co="#0000FF"]hehe... cô Minh dương: phản biện làm gì cho nhọc hả cô. Quan điểm của Anh là: người đáng nói mà không nói là mất người, người không đáng nói mà nói là mất lời.

Anh đã từng tiếc vì phí phạm hai cồng với con Hít rồi, giờ lại phí thêm cồng nữa với con Dì thôngđíted à? hehe... [/co][/si]



Unknown

Ref: Núp (2097)

Èo mợ Núp nói nghe ghê quá à, nhẽ mai cũng kiếm mấy bệnh lai rai để mắc cho noá sống thọ nhẻ mợ nhẻ [(o)]

May mắn có được một thể trạng khoẻ mạnh (tuy ko đến mức "trâu bò" như có em nào lúc trước rủa hehe đó) ko phải đi bác sĩ hoá ra lại là dở, chả biết đằng nào mà nần các cô nhẻ



Unknown

Đọc cồng mụ Chỉnh ngừi iu em Ngọc Ngác vẫn chưa hết buồn cười, công nhận mụ nài hài và hóm vãi ngác
Nhẽ mụ í yêu mợ Mít rồi thì phải hehe...



Unknown

Địt cụ con Zì salon vj cái ê tô ép miếng vá. Vá như papa con Zì là vá sống, đéo cần ép cái lồn gì hết. Thay vào đó tên thợ dùng búa đập vài phát vào miếng vá là xong.
Vá chín mới ép nhưng dùng một dụng cụ khác tương tự cái E tô có chỗ đổ một tý mùn cưa, ít dầu thải rồi đốt lên làm chảy hai bề mặt cao su dính vào nhau. Khi đi đường mà nhiền thấy một vật thể đen sì, có ngọn lửa cháy bập bùng khói đen sì cũng đáng cắn ngang một ông sắm xe đạp, đích thị là một tinh hoa Lừa đang triển khai công nghệ vá 9.



Thì Bựa Bựa

Cô Dương ở chỗ nào mà không tìm được thợ điện chuyên nghiệp nhỉ.

Nhà cho tây thuê thì cứ mạnh dạn xuống tiền đầu tư cho hệ thống nước.

Cần thì mua thêm vài cái téc trữ nước, téc tẻng có thể đặt ở gầm cầu thang hoặc trên mái nhà. Khi có nước tranh thủ hệ thống rơle tự ngắt trữ hết nước vào các téc.

Thu hồi vốn thì cứ tăng thêm chút tiền nước là được.



Travis Hawk

Moa đã về gòi đơi, địt mẹ các cô bam đéo jì lắm thế hả bọn con lợn? Mà sâu cái đéo jì Zì cũng biết thế nhỉ, tài như ma địt mẹ.



Sầu Phong Xung

Ref: Lina Hearts (2120)

Cái cô nói là đây.

[img=http://lh3.ggpht.com/_p13ltTlm8bM/S99pX4WQkfI/AAAAAAAAAQY/tSrMRNlcNzA/s720/Soc%20Trang%20234.JPG]

Địt mẹ vá kiểu nài ngon đéo chịu, hehe. Hầu như đéo bị hở vá



Travis Hawk

Ref: An Hoang Trung Tuong (2079)

Zì tả tài như thánh địt mẹ, đúng y chang chuyện nhà của moa. Ông già cũng hay sửa đồ vặt vãnh trong nhà, đóng đóng hàn hàn cưa cưa, mỗi lần ông nhỡ đóng vầu tay hoặc bị xước thì y như rằng có người chết, địt mẹ hít hà, la lối ỏm tỏi.

Mà địt mẹ sửa có cái đéo jì đâu mà ông già moa khi nầu cũng vội vội vàng vàng như thể quân jẩyfống sắp vầu nhà đến nơi dcm tmt.



Tõm

Tôi vưỡn chưa hiểu vụ cô minh duong. Có phải là đường nước máy nhà cô lúc có lúc không, nên cô muốn lắp cái bơm trên đường đó để bơm vào bể cho nhanh? Còn nếu không lắp bơm thì vưỡn có nước nhưng mà chảy chậm, chưa chảy đầy bể ngầm đã hết nước. Và vấn đề cô bị dính là cứ phải thức canh, nếu máy không ra nước thì cô phải rút phích, quên là cháy máy bơm?

Nếu đúng như tôi nói thì quá dễ, chỉ cần 01 cái công tắc dòng chảy là ok rồi. Vì khi có nước thì nước sẽ tự chảy qua bơm, xuống bể, sẽ làm công tắc dòng chảy đóng tiếp điểm (tiếp điểm N.O - thường hở). Khi đó máy bơm được cấp điện sẽ chạy. Khi mất nước thì tiếp điểm hở nên bơm sẽ dừng. Anh vào confirm lại xem, nếu ok tôi vẽ cái mạch rồi up lên. Hôm nọ tôi hiểu nhầm đầu bài của anh.

Còn mụ Zì bảo cái bình là bình điều áp thì chả hiểu cái buồi gì. Nước là chất lỏng không chịu nén, đéo ai dùng nước để tích áp. Các bình tích áp dùng cho các hệ thống bơm booster thì trong đó nó có cái quả bóng cao su như bóng đái í, bên trong bóng là nước, còn giữa bóng và bình nó nạp Nitrogene, nghe chửa. Khi nước bơm vào bóng, làm bóng to lên thì áp suất khí tăng lên, nước rút ra thì áp suất khí giảm. Cái bình của cô Lồn tích nước kiểu gì, chỉ cần bơm vài ml là áp tăng nhanh ngay.

Lưu ý anh nào tò mò đọc cái chữ trên vỏ bình môi chất lạnh sẽ ớn sống lưng đấy, nó ghi rõ ràng phạt 10k tơn và 5 năm tù cho thằng nào tái sử dụng. Mà ở Lừa thì tuyền thấy bọn nó làm bình chứa khí để bơm xe đạp.

Vụ này mụ Zì gúc mà chẳng hiểu gì nên tuyền thông tin lung tung, ngay hôm đầu mụ đưa cái relay nhiệt đã thấy gúc lẫn bố nó rồi.



Travis Hawk

Ref: Rốt (2077)

Uầy, hình của em Gốt đấy à? Trông khỏe mạnh cá tính fết nhẻ.



Travis Hawk

Moa khẩn thiết đề nghị Zì và bồ đội đổi cái fông chữ gấp, nhìn vừa đau mắt vừa xấu vãi đái đcm. Thậm chí dòng Post a Comment còn có fông đẹp hơn cồng và bài biên thì địt mẹ đéo đỡ được jì nữa gòi.



Núp

Ref: Nghiện Lồn(2115) Nghiện làm "hôn nhơn khác đạo" hay phải theo đạo của ẻm luôn?

Thêm một bài thơ thất tình nè (Xin lỗi không muốn trù ẻo nhưng không hiểu sao trong đầu cứ phọt ra những bài kiểu như dzầy) (Nguồn: không nhớ)

Con quỳ lạy Chúa trên trời
sao cho con lấy được người con yêu
Đời con đau khổ đã nhiều
từ khi thơ dại đủ điều đắng cay
Số nghèo hai chục năm nay,
xây bao nhiêu mộng trắng tay vẫn nghèo
Mối tình đầu trót bọt bèo
vì người ta đã chạy theo bạc tiền
Âm thầm ôm mối tình điên
Cầm bằng Chúa định nhân duyên bẽ bàng

Bây giờ con đã gặp nàng,
không giàu, không đẹp, không màng lợi danh
Chúng con hai mái đầu xanh,
chắp tay khấn nguyện trung thành với nhau
Dù rằng sóng gió bể dâu,
Đã yêu trước cũng như sau giữ lời
....
Người ta lại bỏ con rồi
Con quỳ lạy Chúa trên trời thương con...



Unknown

Cảm ơm Anh Bear guc hộ bộ đồ nghề. Anh học cấp III đúng thời thiên đàng đi xe cố vấn. Anh cũng có một bộ đồ vá xe của mình, thêm một cục gỗ hình trụ để vá măng sông. Địt cụ, hai cái săm xe của anh mỗi cái măng sông năm bảy chỗ, bơm căng lên trông đéo khác gì cái xúc xích của bọn Tây lông.



Unknown

HÃ HÃ HÃ!

Địt cụ BM vá xe theo tưởng tượng(nót gúc).

Vá xe nà nghề của A nàm ơn bé loa lại, tắt dt khép chân vầu( A họ ngoại) dcm.

Bàn chà săm gia công vại đúng gòi!

Cao su non ngâm xăng vại đúng gòi!

He he còn eto kẹp để kẹp dái bô lão có phỏng? dcm...Có hai kiểu vá săm xe đó nà: Vá sông và vá chín.

Vá sống dùng loại kếp(cao su non) ngâm vầu xăng mái bai hai xăng đéo giề mờ thơm dư dầu chuối, A đéo nhớ, đánh sạch chỗ thủng và miếng săm gòi bôi loại keo đã ngâm để chừng 10phut gòi dán vô gòi kê lên miếng gỗ gòi dùng búa đập...dcm.

Vá chín cũng thao tác dư vại dưng loại keo ngâm xăng thường, lót giữa hai miếng nà một mẩu cao su non gòi đưa vào bàn ép gòi đút dẻ hay mùn cưa ngâm dầu gòi đốt, dcm...20phut lấy ngón tai dúng vầu chậu nước búng vô nắp bàn ép nghe xèo xèo thìa dùng giẻ rách bịt vào 2 dầu bàn ép, làm tắt lửa gòi đợi nguội tháo ga.

DKM bàn ép dư lào? để bọn già hói tả, A nhọc nám gòi!

KHÀ KHÀ!



Thì Bựa Bựa

Vặn bé loa thì cháu hiểu.

Tắt điện thoại cháu hiểu cũng.

Nhưng sao lại phải khép chân lại ạ.

Thế còn tay thì phải làm gì ạ cũng.



Unknown

Cô Tõm cầu nổ cái đéo gì về bóng cao su dùng cho bình tích áp đấy. Ngu thì câm cmn mõm đi.
Ai cũng biết nước không chịu nén. Để tích áp người ta cho đầy không khí vào bình kín rồi bơm nước vào bình bỉnh. Nước sẽ chiếm chỗ. Không khí bị nén vào thể tích ở phía trên bình tạo áp suất, bơm càng nhiều nước, không gian dành cho không khí càng bé lại, áp suất càng cao. Hiểu chưa con ngẫn. Cao su cái đầu buồi nhà cô ấy.



Nghiện Lồn

[si="5"][co="#0000FF"]hehe... cô Núp lại trêu Anh rồi...

Ca của Anh cũng dể dù Anh là Phật tử gốc, tết vừa rồi Anh có trò chuyện với ba của Nàng, ông cụ tỏ ra là người hiểu biết và bao dung, cho nên không quan trọng vấn đề tôn giáo...

hehe... cũng có thể là Nàng đã 30 sợi, gặp Anh là kèo quá thơm cho nên không dại gì mà gây khó khăn... hehe

Nhắc đến Nàng làm Anh nhớ tợn... dù lúc chiều, về Anh có ghé vào và dồn Nàng vào góc khuất cửa hàng để hôn ngấu nghiến... hehe[/co][/si]



Unknown

Anh Gia phán về vá 9 chuẩn đới, nhất là vụ vảy nước kêu xèo xèo rồi dùng giẻ bẩn để tắt lửa.



Anonymous

Ref: Lina Hearts (2120)

Cô là em Zì hay mama Zì mà biết papa Zì vá săm như nào hả đồ con lợn?

Taymơ thì chỉ có thế thôi. Cái chính là đỡ được chút xèng nuôi nhiđồng.


Papa Zì không vá chín, cũng không có miếng caosu non lót miếng vá, zưng y zùng bàn ép (aka con êtô) ép cái săm suốt cả đêm luôn. Y kỳvọng sức ép ẻm sẽ khiến vết vá ngon như vá chín.

Đó là một kỳvọng hồnnhiên. Chỉ qua 1 ngày, vết vá xì hơi. Y tỉmẩn ngồi bóc ga, gòi vá lại again. Và thế là hết thêm một tối nữa. Đó chính là năngsuất laođộng của bôlão thiênđàng.



Anonymous

Papa Zì cũng tự chế được một bộ đồ "sang vành" (aka cân vành).

[img=http://farm3.static.flickr.com/2272/1534331120_fc040cfa7c.jpg]

Nó gồm một củ sang vành xịn. Không zõ y chôm hay nhặt được ở đâu, zưng đúng là đồ xịn.

Buổi tối, y lật ngửa con xe ghẻ lên, gòi tỉmẩn ngồi cân lại từng cái nanhoa (aka đũa xe). Lắm lúc y cân xong thì vành méo mẹ thành số 8. Thế là y chưởi thề địt con mẹ nhà mài, gòi đá một nhát, gòi mần lại từ đầu.

Y cũng xoay xoay cái bánh xe, gòi lấy một ngón tay cái mần thước cân. Gòi cẩnthận với từng cái chân đũa. Thế mà vưỡn méo.

Minhhọa. Zững con nanhoa bị tung mẹ khỏi vành xe:

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-wT8JCuOm0l4/UDemU3MDhBI/AAAAAAAAArM/vGZfABPcAlw/s865/IMG00279-20120824-2232.jpg]



Tõm

Câm cái lồn. Cô Hớt chả biết cái đầu buồi gì.
Tôi dậy bọn đệ cả cách tính toán sizing mấy cái hệ thống booster pump cho nhà cao tầng ấy chứ lị. Mà địt mẹ lừa, thằng nào hay đi dậy lại tuyền là thằng ngu, khà khà khà. Cô không có cái bóng đái thì cô kiểm soátlượng không khí (đúng ra nó dùng nitơ) thế nào? Lếu cô đã nhìn thật tế cái bình lầy thì thấy có cái núm zư cái buồi trẻ con- chỗ lạp khí đấy con gẳm, đừng có tí toáy xoáy xoáy nhé, hết khí ở trỏng là cắn cứt, tích tích cái con đầu buồi.

Anh zí buồi vào cái mới cô. Con Gúc đâu, ra hầu anh:

[img=http://thegioibom.vn/FileUpload/Images/binhticap.jpg]



Unknown

Hành động ép miếng vá bằng Eto với hy vọng rằng nó sẽ bền như vá 9 chẳng khác đéo gì tư duy của các lãnh tụ thiên đàng mà con thợ thơ Thông Hoàng Trung đã biên về cái đéo gì sỏi đá cũng thành cơm. Có mà thành cái con cặc ấy.



Anonymous

Papa Zì cũng có một con "bút đột", trông như nài zưng xấu hơn nhiều:

[img=http://www.harborfreight.com/media/catalog/product/cache/1/image/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/i/m/image_24936.jpg?01AD=3s8_MFIlxmgl3mnqQcCPw48oDz__7oIUh5_Rz_gRlluBvEiE5O07wzQ&01RI=D0CF49069A8A26C&01NA=]

Đây là côngcụ thiếtyếu để mần "lộn xích".

Lộn xích là kỹthuật côngphu bậcnhất trong nghề chữa xeđạp. Mỗn lần lộn xích, papa mất mẹ chừng 1 tuần, kín tấtcả các buổi tối.

Lừa các cô, lúc đéo nào cũng luôn chân luôn tay, zưng chả có hiệuquả cặc jì. Zì kêu là năngsuất thấp. Mất cả tuần, quãng 20 jờ laođộng cậtlực, mà játrị chỉ bằng nửa tô phở.



Tõm

Anh đéo hiểu lũ lừa giáo dậy gì ở trường ĐHXD, nơi có cái khoa gọi là cấp thoát nước, vì anh gặp ở một nhà máy của Nhựt Bổn cái hệ thống bơm, do một thằng kỹ sư lừa đang làm cho một nhà thầu Nhựt Bẩn cũng, thiết kế và thi công. Hệ thống cứ chạy cà giựt, cà giựt, khi mở cái vòi rửa tay (hoặc rửa đít) là bơm chạy, khi đóng vòi là bơm dừng ngay, mà cái bơm không nhỏ đâu nha, 5kw đấy. Mõi lần đóng mở nó kêu kinh kinh là, do hiện tượng water hummer. Là gì thì gúc.

Con Hớt biết sao không? Vì nó dùng cái bình KHÍ NÉN để lắp vào hệ thống. Thế cái bình khí nén thì khác đéo gì? Nó khác ở cái bóng đái đấy.

Hỏi con thiết kế thì con bảo em thấy các hệ thống nó cũng có cái bình, em còn làm to hơn. Thế có chết không? Hỏi mày có biết nguyên lý không thì nói...gần đúng, i con Hớt. Hay con Hớt là thằng này, vậy thì có khi cô biết anh ở ngoài đời zồi.



MBTrading

Năng xuất kém ở Lừa phần lớn là do khách quan xã hội thôi...để tạo năng xuất cao thì phải chú tâm vô làm dịch vụ, vd đừng bắt chước con Đánh lái xe, bày đặt sản xuất linh tinh thì khó mà tạo năng xuất cao lắm...

Ví dụ, thay vì mua 100,000 tấn gạo theo kiểu truyền thống là qua thương lái...trong khi một người khác chỉ cần 1 cái enter để mở trạng thái thì 100,000 tấn đã nằm gọn trong tài khoản...năng xuất cao chính là đây



MADONNALILY - MADONNALILY

Nghe mọi người bàn chuyện vá xe, nhớ ngày bé đạp xe đi học quá.

Ly 10 tuổi đã tự đi học bằng xe đạp. Papa lắp cho thêm cái giỏ xe vuông vuông đằng trước để đựng cặp sách.

Xe thì cao, người thì bé, thậm chí năm đầu tự đi xe đạp, chân mới chỉ đạp được 2/3 vòng. Tuột xích thì tự dừng xuống lắp lại xích, nan hoa bung đôi khi bung ra khỏi vành, thì tự cắm lại vào lỗ...

Hồi đấy đi loại xe gì chả biết nữa, cũng cũ cũ xấu xấu. Thi thoảng papa lại lôi ra sơn lại cho màu xanh đậm, rồi tra luyn vào xích cho...

Mãi đến năm 1990, mới được pama đổi sang cho quả xe mini Nhật màu ớt đỏ hàng Bãi, nhờ người quen mua từ Cảng Hải Phòng. Lúc đó là oai lắm so với các bạn.



Bazi Lốp


@anh Già, anh Hớt
----------//-

Hai anh nổ đúng về vá chín đới.
Bây giờ công nghệ cải tiến rồi, đéo ai dùng mùn cưa&caosu nữa. giờ người ta dùng bàn là, loại bàn là Liên Xô í, nguồn thu mua là mấy hàng đồng nát, rồi về nhà đấu dây điện vào. Vừa nhanh vừa sạch sẽ, lại phẳng, vết vá cũng mịn màng.

Hiện đại hơn nữa thì mua máy ép của Tào, có công tắc, hẹn giờ đàng hoàng.

À còn cái thử nước xèo xèo nữa, thực sự là xèo xèo vẫn chưa được, phải để 1 lúc nữa khi hạt nước vẩy vào tròn vo, nhẩy boong boong mới được, lúc đó mới thực sự ngấu.



Unknown

Anh điếu học xây dựng, cơ mà ngày trước anh đi tàu biển (Tây đóng chứ điếu phải ta nhé) thì cái bình nước sinh hoạt nó làm đúng như anh mô tả. Tất nhiên có cái rơ le áp suất, min đóng, max nhả.



Tõm

Cần buồi gì bút đột, hồi cấp 1 anh tuyền chơi cái đinh, đục cái mắt xích ra rồi lộn lại. Có cái đéo gì gọi là công phu hả cô Zì? Cân vành nhẽ khó hơn chứ?
Cái xích là cái khốn nạn nhất của xe đạp. Hồi hổi đi xe bị xích cắn quần còn phải lấy cái kẹp kẹp mẹ ống quần lại cho đỡ bị cắn.



Bazi Lốp


Có 1 công nghệ nữa từ thời thiên đàng nhẽ chỉ có ở Lừa còn thịnh hành tới giờ, tất nhiên.

Đó là đóng sơ mi cho lốp cũ.

Không biết có già hói nào biết không?!



Anonymous

Máy bơm có gắn sẵn bình điều áp xịn:

[img=http://aptvietnam.vn/userfiles/image/Tin%20tuc/BDU2%20CDX.JPG]

Bình điều áp gời:

[img=http://lachonggroup.com.vn/upimages/products/B%C3%ACnh%20t%C3%ADch%20%C3%A1p%20Pentax.jpg]

Bình xịn của Tai Lông thì trong đúng là có cái bọng đái chứa nước, ngoài bọng bỏng là khí nén.

Zừng bình của Lừa zường như đéo cần bọng đái.

Con Đường cần mua quả máy bơm có bình thiệt bự, gòi đặt timer đến quãng 2h sáng thì tựđộng bật bơm. Bật trong 2 jờ thì tựđộng tắt. Jờ đó ít người bơm, mà có người bơm thì máy của nhà cô đủ mạnh để hút mẹ nước của chúng về nhà mình.



Anonymous

Ref: Tõm Cầu (2146)

Zễ zễ cái con củ cặc. Lộn xích mà tay nghề không cao chạy nửa ngày bung mẹ xích luôn.

Cân một quả vành xe chỉ mất một buổi, lộn một quả xích mất mẹ một tuần.



Anonymous

Lộn xích có fải lộn trái cái xích ra là xong đéo đâu, mà fải lộn từng mắt xích. Bọn con lợn ạ.

Chứ chỉ lộn trái suông thì nói làm đéo jì. Ỏ xích xe có cái khóa nhỏ, zùng kìm cạy khóa đó ga, gòi lộn ngược fát là xong. Lộn như nài có chạy được cái lồn.



MBTrading

Zì (2151) nói đúng đó,

phải lấy cái đục, đục mấy cái chốt ra hết rồi gắng từng mắt xích lại(bề ngoài chưa bị mòn sẽ quay vào trong)...ai không quen tay thì đục xong một cộng xích là muốn khùng he he



Tõm

Nói về năng suất Lừa thì anh đéo hình zung có cái giống củ cặc nào thấp hơn không.

Hồi hổi nhà anh xây nhà, thuê thợ công nhật. Cái nhà bé zư cái nhà tắm nhà bình zân bây giờ mà các bố ấy bôi ra mấy tháng. Sáng tổ thợ (tổ tam tam) đến uống chè bồm, thuốc lào chán chê tầm 9h thì làm. Làm đâu được 31 đến 32 phút thì lại nghỉ giải lao một tí (tí = 15 đến 30 phút, tùy thuộc vào câu chuyện đang nổ của các lừa thợ xây). Được hai tí thì ăn cơm trưa, chiều the same. Mà ăn trưa phải có thịt nhá, con nhà chủ cùng chó nhà chủ ngồi zòm rỏ rãi. Địt mẹ nó, thợ thời thởi được trọng vọng thật. Hơi tí là zỗi. Làm thì như cứt nát, lười chẩy thây mà lại hay zỗi.

Lói đéo phét, anh mà xây lại cái nhà đó, một mình tự trộn vữa + xây, nhẽ xơi xong trong một tháng.

[img=http://laodong.com.vn/Uploaded/hoangvanmanh/2014_02_25/nhan-cong-xay-dung_LTUL.JPG]



Anonymous

Cái xích xeđạp ý, bọn con lợn ạ, mới trông thì tưởng trong ngoài chúng jống nhao. Zưng thực ra đéo fải, hai mặt chúng khác nhao đấy. Có như thế thì xích xỉnh mới chạy trơntru được, vì mặt ngoài của nó luôn fải zài hơn mặt trong một tí. Con nào jỏi toán thì tính được ngai.

Khi lộn xích cũng fải tínhtoán như nào thì vừavặn. Khó vãi đái luôn.



Unknown

Tui chỉ cho cô Dương 1 cách đơn giản, có nước bơm chạy không có nước bơm ngừng.

Cô mở sẵn 1 vòi nước bình thường cho chảy tự do. Không có nước thì vòi không chảy nước phải hôn? Có nước thì nước sẽ chải chứ giè?

Nước sẽ chải xuống một cái công tắc nhún do trọng lực nước tác động sẽ đóng điện mái bơm cho cô. Dòng nước nài hứng vào đâu tùy cô.

Khi hết nước thì nước không chải nữa nữa thì phải! Onng mái bơm cũng ngưng theo.

Nếu có nước nhưng nó không đủ để chải ra từ cái vòi nhà cô đã mở sẵn, mà chỉ hút mới có nước thì tui chỉ cho cách 2.



Tõm

Cô Zì salo à quên xa lông chả biết cặc gì. Cái bình tích áp chỉ lắp ở đầu đẩy của bơm. Mục đích là để không cho cái bơm đóng ngắt quá gần nhau, cho nó dãn ra tầm 5 đến 10 phút. Ví dụ lưu lượng dùng của cô là 5 lít/phút thì cô phải chọn dung tích hiệu dụng cho nó là 50 lít thì sau khi ngắt bơm 10 phút nó mới chạy tiếp. Cái này tính toán cũng phức tạp phết, không đơn giản như diễn nôm ở trển, và thể tích nước đấy không phải là dung tích bình hay bóng, nó còn phụ thuộc cả vào áp suất đặt. Còn cái công tắc áp suất aka pressure switch thì dùng để đóng ngắt bơm. Chả dụ cô đặt 3kgf/cm2 thì bơm chạy và 4kgf/cm2 thì bơm ngắt.

Về vụ lộn xích, chỉ tốn thời gian thôi, chứ khó sao bằng cân vành. Phụ huynh cô chẳng đã cân đi cân lại mãi đấy sao? Mà cũng có được đâu, thì năng suất chẳng thấp hơn đột xích?



Bazi Lốp
This comment has been removed by the author.


Unknown

Ngài 2 bựa, ngài Tõm, ngài Dì lồn và vân vân các ngài... Tôi xin cảm tạ!

Nói lại là ống nước chỗ chúng tôi rất ít nước. Trước đây, thỉnh thoảng đêm muộn nước có thể tự chảy vào bể ngầm, ban ngày phải hút họng. Giờ ban ngày dù có dùng bơm hút họng cũng đéo ra nước. Chỉ có khoảng 12- 1 giờ sáng mới có. Mà lúc có lúc không...


Vấn đề chính mà tôi muốn giải quyết là làm sao tôi không phải canh chừng máy bơm để nó không cháy khi nó tự động hút vào bể ngầm mà nước trong đường ống đéo có. Tôi cũng đéo muốn cứ nửa đêm, mỗi lần muốn bơm nước lại phải đi mồi. Làm sao để cứ cắm cái bơm nguyên chỗ rồi nó tự động bơm, ngắt khi cần mà đéo phải động tay vào.


Tôi chủ trương cứ phải tập hợp được nhiều ý tưởng, phải tranh cãi toé lửa rồi lựa chọn phương án tối ưu. Ngu như toọc Lừa thì mới Bác bảo đi là đi, bảo đánh là đánh (thơ con cặc nào ý). Đéo biết CNXH là con cặc gì cũng ào ào rủ nhau xây.

Tôi đã có thêm một téc, 4 tùng nhựa mỗi cái 200 lit rồi. Tôi tiếc lồn gì tiền đầu tư đâu. Nhưng hết máy nọ đến máy kia cứ cháy nên tôi oải. Thế nên tôi mới phải hỏi ở đây.

Vâng, xin các ngài tiếp tục cho ý kiến. Tôi xin đội ơn!



Anonymous

Cứ nghĩ đến các nữ nhiđồng thời xưa cỡi xeđạp mà gơi mẹ nước fa địt cụ sến thế chứ.

Người thì cao chừng 1m2-1m3, cỡi trên con xe của papa cao chừng 1m. Đéo ngồi thẳng trên xe fóng đi được, mà fải đủn xe chạy lấy đà một đoạn, gòi nhún chưn lên một bên bêđan, gòi mới nhảy tiếp lên yên xe.

Khi đạp, thì đéo đạp hết một vòng bêđan, mà chỉ zún một nhát, gòi chờ bêđan quay tới, lại zún tiếp một nhát. Cứ như mần xiếc. Địt mẹ thế mà không mấy khi bị tainạn quả là tàihoa quá đi.

Đó là xe nữ. Chứ xe nam thì có cặc ý mà ngồi được lên yên. Nhiđồng fải chui người zưới cái zóng xe. Vẹo sang một bên mà đạp kiểu ông chó què bơi zưới jaothônghào. Một tay fải vòng qua zóng xe bám vào ghiđông fía bên xa.

Đù má thế mà vưỡn chạy fămfăm, fămfăm.



Anonymous

Ref: tran truong (2157)

Vòi mở sẵn thế thì máy bơm hút khí lồn à?



Unknown

Tõm Cầu said... (2155)
Cái này éo liên quan gì đến năng suất cả, anh thử khoán công cho chúng xem, 2 tuần là nó đánh xong ngay.
Hôm giờ trên quán nói về năng suất hơi nhiều nhưng toàn là cảm tính.Tại sao đấu võ quốc tế người ta phải xếp đúng hạng cân nặng đấu với nhau?! Năng suất cũng vậy, phải xét nhiều yếu tố như: môi trường làm việc, chế độ đãi ngộ, thể trạng sinh học...



Anonymous

Ref: Dinh Nguyen (2164)

Yếutố củ cặc jì thì cũng là năngsuất thấp. Đéo fải thấp so với ại, mà so với chính các cô.

Các cô hãy tự nghĩ coi, các cô đã hoạtđộng hết côngnăng chưa hả bọn con lợn



Tõm

Lại chuyện xe đạp. Hồi 198x, xe đạp ở quê zư xe hơi bi giờ vậy. Các anh trống choai thi nhau buộc hoa dựa(aka nhựa) vào chỗ cái đèn pha đằng trước. Rồi thi pha nào sáng, củ đèn(aka dynamo) nào khỏe, chuông nào kêu hay. Lâu đéo nhớ, nhưng giờ nghĩ lại thấy cũng vui. Khác buồi gì cô Zì mới cô Đánh cô Già cãi nhau về xe Bỉm bây giờ.

Hồi hổi anh tuyền đi xe đạp buông tay thả dốc. Sợ buồi gì lồn.

Đây, hình anh Tõm của các cô hồi trước Cải cách, quên trước Đổi mới đây.

[img=http://mobile.vtc.vn/uploads/mecon/wp-content/uploads/2014/02/1.jpg?5aa0b2]



Unknown

Trung Tướng hem hiểu ý tui rồi hihi.

Ý tui là mở cái vòi dùng bình thường ấy, khi có nước đến nó sẽ tự động chảy nước ra. Lúc đó nó đóng điện cho mái bơm mà.

Còn cô Dương nói phải mồi, thì đã có loại bơm bằng pít tông nó rút được khí và nước sẽ chại theo nếu có.

Tui đưa giải pháp cụ thể cho việc có nước nhưng không chải ra vòi rửa bát sau. Cô Dương cồng phơm cái nội dung này cho rõ.

Tui nhắc lại là có trường hợp nhà cao tầng không có nước chải ra khi mở vòi, nhưng nhà ở thấp mở có nước chải ra.



MADONNALILY - MADONNALILY

Ref: An Hoang Trung Tuong (2162)

Hehe, nghe Zì tả vừa ngậm ngùi vừa buồn cười, nhưng mà tả đúng ứ chịu được [(o)].

Đọc cồng Zì, tự nhiên nhớ lại vụ đi xe đạp thời bé, ngoài tai nạn bị tuột xích khốn khổ khốn nạn, lắm hôm đến lớp tay vẫn còn lấm lem nhọ luyn vì phải lắp xích giữa đường, thì thi thoảng còn bị quả tai nạn rơi yên xe, và rơi bàn đạp nữa...

Nhớ lại mắc cười quá. Đêm nay nhẽ sẽ mơ về những đáng yêu ngộ nghĩnh thời tintin xe đạp [;] [;] [;]
G9 all.



Unknown

Tại sao các cặc cổ súy cho việc tây di, không phải vì môi trường xứ lừa triệt tiêu năng suất đấy sao!



Unknown

Trung Tướng đọc hem kỹ òi!

Chỗ hút nước của co Dương nằm trước đồng hồ rất thuận lợi, không bị hở do mở 1 vòi nước riêng nằm nơi khác.



Tõm

Các mẹ nó ơi, đã nghe vụ thằng Thái Lọ nhét cứt vào mồm mấy trăm thằng Nhật Bẩn chưa?

ĐCM thằng chó nó lấy cứt nhét vào sản phẩm xuất khẩu sang Nhựt Nùn, thế là khối thằng phải ăn cứt nó.

Tự hào đéo chịu được. Nhẽ phong mẹ thánh cho thằng này mới phải, đã ai rửa nhục được cho quốc zân vụ chết 2 triệu lừa năm 1945 như nó? Tướng văn phòng đã là cái cặc gì!



Unknown

Thời đại tranh thủ nước như Lừa mà dùng bơm lùa hả các cô???

Dùng bơm pít tông loại mạnh là bơm rửa xe, loại lìu tìu thì loại bơm thuốc phun trừ sâu.

Ở Lừa dùng loại bơm thuốc trừ sâu để rửa xe hihi. Bơm nào cũng hút được nước một cách iu tiên cả.



Anonymous

Ref: Dinh Nguyen (2169)

Khâu mẹ mõm con nài 2 ngày vì không chịu đọc kỹ bài jảng của Zì về NOP. Cút về nhà đọc lại.

Thôi Zì đi sáu múi tộ sự xuchiêng.



Unknown

Cô Dương bẩu chái bơm nếu không tải, tui nghĩ đó là bơm pít tông. Sưng lại bẩu phải mồi mần tui hoang mang quá đê.



Unknown

Pazi Lốp!

Xế điếc cũng mặc sơ mi nữa là lốp ô tô hihi.

Lấy cái lốp mòn nhưng bố và bên trong còn tốt, gọt cao su bên ngoài đi, giữ nguyên tanh. Sau đó lồng vào trong cái lốp khác.

Lồng vào được là cả một vướn đề nhá, niếu chưa thấy người khác vô sơ mi mà tự vô sơ mi lốp ô tô thì hehe đến mùa cam.

Vô sơ mi lốp bé nhất thường là lốp 900-20. 750-15 đổ lại tui chưa thấy sơ mi bao giờ.



Unknown

Xe độp à hehe vuôi đáo để.

Địt chị súc sanh còn nhớ vụ tuột "râu tôm" aka "cá" aka cái lẫy để Líp xe độp chỉ đạp theo chiều thuận ý. Địt mẹ cứ mỗi lần đương đi mà bị tuột là nhải xuống lấy chưn đá đá vầu Líp, đéo được thì cầm mẹ cục gạch táng vầu líp cho lẫy bật ga mí tiếp tục làm xiếc được.

Ôi địt mẹ đời cười.



Unknown

Nhớ những lần "cá" đéo bật được ra, địt mẹ nhục nhục là dắt bộ vãi chưởng hehe.

Thợ sửa xe độp cẩn thận thì xoắn mẹ cái dây "Tanh" thành cái lò xo thay "cá" thì tốt. Thằng bố láo thì cắt mẹ dép Tông lào thay "cá", địt mẹ đi được vài bữa dầu luyn bết vầu là hết nẩy thẩy lẩy. Cá lại tuột hố hố.

Nói đéo phét chớ ngày xưa địt mẹ ông đơi bổ hẳn quả líp ga sửa ngon lành hehe. Nhớ lại bùi ngùi phết.



Unknown

Lại nhớ củ đèn aka tuabin phát điện dí vào lốp khi càng chạy nhanh đèn càng sáng vui đéo kém cũng hehe.

Nhoằng phát là củ đèn bị thuổng mất ngai, nhanh hơn bẻ gương Bỉm bi giờ.

Còn quả chuông thì căn chỉnh cho kêu to nhứt hay nhứt (kiểu vang vang ngân ngân) đèo mịa cười phọt lước mát huhu.

Thời gian trôi như chó chại ngoài đồng, vậy mà đã 35 niên trôi qua gòi dcm.

Thôi ông đi địt nhao 1 choác gòi ngủ, địt chị súc sanh.



Bazi Lốp

@anh Truồng
--------------

Đúng rồi đó anh. việc đó là khó nhất trong nghề làm lốp cũng như lộn xích trong nghề xế độp. Tôi làm lốp 3 năm mà vẫn chưa làm được.ông papa tôi mất chỉ nửa tiếng cùng 1 thằng phụ nữa là ok.

Đóng sơ mi vào lốp là trò từ thời thiên đàng, do đéo có xèng thay lốp mới lẫn hiếm lốp mà bỏn nghĩ ra trò này.

Thời nay vẫn còn nhưng chỉ là cho bọn chạy xe tải 3 chân, 4 chân aka 3 cầu 4 cầu.

Anh nói đúng sơ mi thì lòng phải ngon và bé hơn vỏ lốp ngoài 1 cỡ. cũng chỉ có từ lốp 900 trở lên vì đó là cỡ của xe tải, chứ còn nhỏ hơn là cỡ xe khách, bọn này đông xèng lẫn lốp ít hỏng nên không cần.



Unknown

Anh nào nhắc đến quả trượt cá xe nhể ? Hehe.
Địt cụ đang đi mà chơi toạch 1 phát dập con mẹ hết cà, nhất là đi xe dóng nam, nhổm lên để đạp từ bên nọ sang bên kia ý.
Haha nhớ lại cười vãi đái !

Nhớ xưa trẻ con ng bé nên muốn tập xe là toàn tập vào mùa gặt, đạp kiểu gì thì đạp cố gắng có ngã cũng cố gần đến đống rơm để ngã đó đỡ đau. Lỡ mà ngã ở đường thì đầu gối tím bầm, bụng có khi còn bị cái yên xe hoặc gidong cùi cho đau thấu luôn



Unknown

Về xế điếc thì thời thởi tui tá tràng lắm nghen Chi Bựa!

Lúc phỏng giái tui học lớp 4 zưng trong nhà mua được từ ngoài miền con phượng hoàng xích hộp nhá! Tận 85 bị mất chộm, zưng nóa vưỡn là 1 gia tài đới.

Chuyện về con xế điếc nài thì dài lém, dài nhứt là đụng nhao ban điêm. Thiên hạ tuyền gẫy hoặc cong cổ hehe mà qua bao bận cổ nó chỉ hơi úp úp tí nếu nhiền kỹ.

Mỗi bận đạp về quê thì thui rùi tui ơi, thằng bé con được nhiều người hai bên đường dòm và bình lựng con xế chứ hem phải bình lựng tui.

Lúc lốp 660 quá hiếm để mua, phải gửi ra tận Nụi để đưa về gần 650. Vào lốp 660 thì mặc thêm cho nó cái yếm bằng cao su mỏng để khỏi bung lốp ra. Vào lốp 650 thì hơi căng một chút.

Từng ấy năm mà chỉ thay xích, dây má phanh và vô dầu mỡ.

Có đận vào năm 1984 tui gửi xe ở một nhà ở quê, tui ghé lấy thì thấy cái nắp hộp xích phía sau líp bị cạy vềnh ra toang toác. Khi tui hỏi ông bố đánh thằng con trai tầm mươi tuổi bôm bốp vầu phao câu mồm thì chửi "thằng thần đân nì, thằng thần đân nì"

Ong cu con khóc toáng "cha mần cha mần"

Đụ mạ ổng cạy ra coi cấy chi ở trung bây nờ.



Unknown

Hồi đó trong xóm có vụ người này đền người kia mượn xế điếc bị hư.

Cũng tại con cá trong líp nó hem nhảy đạp quay tròn và đứng nghiêm một chỗ.

Tui bẩu cấy ni tới khi hư là hư, ai đạp nó cũng hư hết á. Vại mờ người mượn cũng phẩy trả xèng nuôi con cá sống lại dới.

Nhớ lại tui ân hận tui quá đi Gìang ui! Tui đi chơi hay lấy con xe nam tháo yên sau để chở con cấy ngồi ở dóng trước.



Unknown

Ref: Vọng Khát

Anh nào nhắc đến quả trượt cá xe nhể ? Hehe.
Địt cụ đang đi mà chơi toạch 1 phát dập con mẹ hết cà, nhất là đi xe dóng nam, nhổm lên để đạp từ bên nọ sang bên kia ý.@Khác

Em Khát dập CÁ chứ? Cón can chi hôn? Bi chừ có răng hôn?



Mít

Ref: Ngơ Ngác (2037)
Tạng người em đéo cần ăn thở không thôi cũng mập ý.

Em gúc về metabolism nhẻ, nó quyết dịnh cơ thể của em nó đốt calories (và mỡ) dư nào. Cái đó có thể là do di truyền (dư Mít), nhưng cũng có cách để mình speeding it up.

Do đó, em nên gúc các cách để speeding up your metabolism naturally. Ví dụ đây:

http://www.webmd.com/diet/ss/slideshow-boost-your-metabolism

Hãy thử một exercise regime cho toàn bộ các bắp thịt của cơ thể thay vì chỉ nhảy tưng tưng 200 cái nhảy dây. Thử Pilates excercises xem. Nhớ chạy bộ 1 mile để warming up trước nhé. hehe Một tiếng/ngày hay 2tiếng/3 lần tuần cũng tốt.

Ăn bữa sáng healthy hơn đi em, một cái bánh dầy + miếng giò, không tốt bằng một lọ yaourt (không đường - plain) + 1/2 quả avocado + một nắm cereal + tí mật ong. (Chọn yaourt không đường vì dường pha sẵn trong thức ăn thường là đường hoá học). Ví dụ vậy.

Good luck.



Khổ Thừa

Ref: gialang (1935)

Mời anh gialang check email nhé! Thành anh!



Unknown

HÃ HÃ!

Đù má! Các Cô đang chém về xe dóng ngang(xe nam) có phỏng?

Thời thởi nhà A cũng có một con"Phượng hoàng" đó nà một loại xe KHỰA dcm, đẹp vô đối. Khi đi em ẻm A phẩy luồn người qua cái dóng ngang gòi cứ thế mờ đạp, hehe vẹo dái đến bai giờ, hệ hệ...Hậu quả của quá chình vẹo vẻo nà bòi A vừa khủng vừa vẹo thật nà vô đối!!!

Xích lồn í quên lộn xích(vodanh) nà một xáng tạo thiên tài thời thiên đàng, hehe khi ông xe đạp chại đến hồi pedan, xích líp nhọn hoắt và cứ 50m thìa ông xích nại nhảy mẹ ga thìa ta lộn mịa nó nại.

Cách lồn í lộn, dùng cái đột và cái đe nhỏ dung phẩy có lỗ, nếu đe đéo có lỗ thìa tìm con ốc nhỏ dcm kê dưới mặt xích gòi đập cho xích bung mẹ ga.

Sau đó rửa dầu hỏa một mớ mắt và ti xích đó gòi lựa nhặt mặt ngoài của đai xích lồn í lộn vào mặt trong gòi đóng chốt lại gòi đập hai mặt chốt cho hơi bẹt để chốt đéo bung ga nữa, hụ hụ dcm nhắc lại nghề cũ của A nhọc nhọc nà!



Búa Liềm

Để chào ngài mới a xiên chân chọng đủ móa cả lò, hé hé.

Giêng con ki cóc ngồi đái giếng và con tư nổ a sẽ có thêm phần đổ cứt vầu họng vì cái tội ngu, năng suất kém và vị thế thấp.



Anonymous

[fo: face="Ubuntu"]Địt cụ văncông bốláo bốkhoét[/fo]

[fo: face="Inder"]Địt cụ văncông bốláo bốkhoét[/fo]

[fo: face="Pacifico"]Địt cụ văncông bốláo bốkhoét[/fo]

[fo: face="Unkempt"]Địt cụ văncông bốláo bốkhoét[/fo]

[fo: face="Schoolbell"]Địt cụ văncông bốláo bốkhoét[/fo]

[fo: face="Indie Flower"]Địt cụ văncông bốláo bốkhoét[/fo]

[fo: face="Homemade Apple"]Địt cụ văncông bốláo bốkhoét[/fo]



6 son

Đúng Bài.
Ngày ngảy còn đi mần nhà nước.
Cổng cơ quan có cái quán cắn, quán quản là nơi chúng tui thường xuyên tụ họp nhậu nhẹt.
Chủ quán là Vàng Xon đã từng mần ở thương nghiệp, chuyên môn chính là nấu cắn ở cửa hàng cắn nhà nước thời thiên đàng.
Chủ quán là 1 Vàng Xon khéo léo, thừa sự tinh zanh ma trong vẫn đề mần ma-kết-tinh aka thị trường.
Tôi nhớ câu cửa miệng của Vàng Xon là khi tui zả tiền là Vàng Xon hay zú lên:
- Ối zời ơi tiền to quá.....
Hôm đưa tờ 100k thì Vàng Xon cũng zú; Ối zời ơi tiền to quá.....
Hôm đưa tờ 20k thì Vàng Xon cũng zú; Ối zời ơi tiền to quá.....
Câu cẩu nom có vẻ thanh đạm nhưng hiệu quả zất!
Các bàn Bần Lâm đương cắn kế bên sẽ tạm zừng cắn vài zây, và trong lòng thầm thán phục và lòng bẩu lòng; người zời đới, tiêu tuyền tiền to, hehe.
Câu cẩu khiến cho tui zả tiền mà trong lòng vô cùng phấn khởi cũng, tui bước za khỏi quán với tư thế ngẩng cao đầu.



Anonymous

[fo: face="Schoolbell"]Will use this font for writing Bunglish[/fo]



6 son

Đúng bài.
Ngày đi mần nhà nước, cạnh quán cắn của Vàng Xon"Ối zời ơi tiền to quá" là quán cafe.
Chủ quán cafe là 1 nữ thanh niên xung phong đi mần đường hồi chiến tranh chống Mĩ.
Vầu quán chị nồng nặc mùi nước hoa zất nặng, thứ nước hoa mần xua đi đi mọi mùi vương vấn.
Chúng tui cũng chẳng ham hố j lắm khi vác mặt vầu quán chị, nhưng ở đó cũng chẳng còn chỗ nào khác để vầu sất.
Vầu quán bú vài lon bia, đá li cafe rùi nghe chị thỏ thẻ trong những cơn mưa zừng zài zằng zặc cũng đỡ bùn.
Chị bẩu:
- Chị cũng công tác trong SG zăm niên, địa điểm cơ quan chỗ đường Huyền Chân Công Chúa và Lăng Cha Cả .
Rùi Chị lại mần lộn ngược za BKC và theo tiếng gọi những cung đường tây bắc hùng vĩ với bạt ngàn hoa Ban trinh trắng.
Rùi cuối cùng chốt hạ tại hạt nầy luôn.
Hôm hổm, có anh cũng quên không lấy vợ từ zưới trung ương lên công tác.
Anh hay za quán chị bú cafe, và anh za khỏi quán thường xuyên với tư thế uể oải hanh hao hoang hoải cụp đầu.
Anh mời chúng tui đi cắn cơm bú diệu, bú mấy chén, tui thấy mắt anh long lanh, mắt anh zòm về hướng xa xăm xa ngái.
Anh bẩu:
- Anh thương chị ới lắm, chị ới bẩu mí anh là người anh như có luồng điện 110v, đứng cạnh anh là người chị cứ co zúm zó như bị điện zựt.
Anh là người đàn ông đầu tiên trong đời chị ới.
Chúng tui cắm mặt bú diệu trọng lặng lẽ, trong lòng rộn lên cảm zác buồn vui lẫn lộn.
Rùi bất chợt cùng ngẩng mặt lên và mấy thằng nhìn nhau và cùng cười í nhị.



Để đam mê phát triển tự nhiên!

Từ ví dụ “bô lão trai của mụ Zì” có vài nhận định về năng suất thấp sau:
- Hoàn cảnh xã hội lúc bấy giờ, đéo vạch xe ra sửa thì biết làm gì hơn? Lướt nét à hay học anh văn?
- Không được học (không ai dạy thì đúng hơn), đào tạo cách làm việc tạo ra năng suất cao, tác phong và kỹ năng làm việc chuẩn, chỉ biết “hì hục” sửa chữa, cải tiến vặt vãnh, và rất tự hào xem như là mình giỏi hơn cả thằng kỹ sư tư bản sáng chế ra nó, thay vì phải thay thế hay lắp ráp mới linh kiện (không sửa chữa linh tinh). Mà thời đó, có tiền hay có linh kiện đâu để mà thay, hihiiii…
- Hàm lượng “chất xám” đầu tư vào công việc cực thấp, chủ yếu là những việc chân tay và lặp đi lặp lại.
- Tư duy bần nông, nhỏ nhen, manh mún.
- Tác phong làm việc thì biếng nhác, làm cho hết giờ, cứ từ từ làm, làm việc thì phải có nghỉ giải lao giữa giờ (con người chứ đâu phải súc sinh đâu mà không nghỉ giải lao).
- 1 đặc tính để tạo ra năng suất cao là phải có được “xúc cảm” trong công việc, làm qua loa, chiếu lệ, việc nó xong thì thôi, nếu không xong thì mai ta lại tiếp, thì lấy đéo đâu ra xúc với cảm.
- Và điều cuối cùng là: không biết chọn cách xử lý vấn đề gặp phải aka bài toán, không xác định được mục đích cần đạt, tất cả đều là “thử sai” thì có cứt mà tạo ra năng suất cao.

Vậy nhé, rãnh thì mình 8 tiếp về cái máy bơm nước sau.



Thì Bựa Bựa

Rồi chúng ta sẽ đôi lần nuối tiếc

Để cả một dòng sông lơ đãng trôi qua

Một sớm kia xuôi theo dòng sông em đến

Cớ sao anh chẳng đứng đó chờ (vì anh mót ỉa)


[youtube=6Jgp3NC19E8]



Xoong Thủng

Ref: Vọng Khát (2180)

Trượt cá xe đạp là cái lò xo trong líp bị hỏng (gãy) mẹ. Các thợ sửa xe lừa hay cắt 1 miếng dép tông Lào nhét và thay thế cái lò xo he he he. Đạp xe lại vi vu được 1 thời gian.

Các Vàng Son thời thiên đàng mặc quần lụa hay phải lấy cái cặp sắt để cặp gọn gấu quần không thì sẽ bị kẹt vào xích rách mẹ gấu quần he he he



Thì Bựa Bựa

Biển sóng biển sóng đừng xô tôi

Đừng xô tôi ngã dưới chân người...


(Có xô thì cho tôi ngã vào bầu ngực hoặc mông - nơi đó êm hơn, hihi)

[youtube=oHpVRL_H3QY]



Thì Bựa Bựa

Ngày cuối tuần, cháu chọn 2 ca khúc có hình ảnh cô gái nằm dưới nước để gửi tặng các cô các chú các cụ các bác.

Cháu chúc các cô các chú các cụ các bác một ngày mềnh màng mềnh màng như cô gái nằm trên nước ạ.

---------------

@ Cha: Con chúc cha một ngày bình an



Anonymous

Zững bàihát của con Hai Bựa sao mà nghe tởmlợm thế không biết.

[fo: face="Schoolbell"]Chúng thểhiện sự biếngnhác năngsuất thấp của người sángtác. Jaiđiệu nhạtnhẽo vôvị nghèonàn chả khác đéo jì zững bản kinh Chùa. Catừ thì zễzãi vuvơ[/fo].

Nhiền chung nhạcnhẽo cakhúc của Lừa các cô luôn vậy. Vịthế thấp và gất thấp.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=QhYLQ6aSHc8]

Nghe nhạc hay thơ Lừa, người ta chỉ muốn chết. Mất mẹ hết lòng yêu sống, khátvọng, tình thương đồngloại.

Ngày xưa, mỗi lần nghe nhạcđiệu Tiếng Thơ trên đài VOV lúc 22h mỗn ngày mà Zì luôn sởn mẹ za gà, ngàn lần như một. Thấy quanh mình là một khônggian thêthảm như bãi thama. Mình bỗng côđộc như trong mồ. Và luôn tưởng mình ngủ nốt đêm nay là đêm cuốicùng. Gòi nước mắt chảy vòngvòng quanh má.



Unknown

Hồi 198x (x=0,1,2), khung xe đạp được làm bằng tôn thùng phuy cắt ra rồi gò hàn mà thành. Mẫu mã thì ăn cắp của Peugeot nữ. Khung yếu nên xe lắc lư như thằng say rượu khi chở hai người.
Có lần anh ngồi sau thằng bẹn có cái xe xẻ. Cỏn cầm lái, anh ngồi sau. 14 tuổi anh vưỡn đéo biết đi xe đạp, tmt (thế mới tội) vì nhà nghèo, hai ông bà pa ma nhà anh chung nhau một cái xe, làm đéo gì đến lượt anh. Đang đổ dốc, cỏn bẩu anh: "ĐCM, xe tao rất đểu, khi đổ dốc (Núi Xẻ- Hồng gai) ghi đông nó cứ lúc lắc liên tục, đấy, đấy..." Đến cái "đấy" thứ 3 thì anh thấy trời đất quay cuồng. Hoàn hồn thì anh thấy mình đang nằm đè lên một con bạn cùng lớp ở chân dốc. Con xe đạp đó chắc chắn was made from thùng phi dầu.



Anonymous

Thuở bé Zì cũng từng sángtác cakhúc. Nhẽ Zì cũng biên được quãng vài chục bản jì đó. Hay là trăm bản nhở?

Cũng như thơ vậy, Nhẽ Zì đã biên đến hàng ngàn bài. Hay là vạn bài nhở?

Gòi qua một thờigian không quá zài, revier lại tấtcả các sảnphẩm, Zì bỗng thấy mình không có khảnăng nên bấthủ bằng nhạc và thơ. Bài đéo nào cũng nghèonàn zễzãi đéo sứcsống, chả khác đéo jì nhạc Sơn Trịnh hay thơ Ziệu Xuân. Khi so mới nhạc Tai Lông, Zì thấy mình đéo bằng ông chó.

Và gòi các cô biết gòi đó, Zì đốt hết và quên hết, thề không sờ lại đến chúng nữa.

Zưng thảoluận một cách côngbằng, nhạc của Zì hay hơn hẳn nhạc Sơn Trịnh.



Mia Otto

Đôi này ngon không Zì Hói

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/654DB8E6-D5BC-4C57-AEAF-88A622A1CC41_zpslwycqhbi.png]



Anonymous

Ref: Maria (2200)

Đây là Đốc fải hông em? Hehe đúng recommend của Zìg gòi nhẻ



Unknown

"MÓC LỐP" He he!

Các cô hay bibo về móc lốp, dcm ở đai nhẽ đc mấy con biết bộ móc lốp thiên đàng!

Tiềm mái que sắt phi8-10 gòi đập bẹt một đầu gòi phần bẹt đó phẩy đánh lượn dư dấu ngã, kí thuật nằm ở chính phần lượn đó sao cho khi móc lốp không kẹp nghiến vầu săm xe.

Tăng vành cũng nà công đoạn khó, đào tiên phải thửa bộ"bát"! bát nà cái đéo gì A đéo biết gúc, đại loại nà một cái vòng sắt cắt rãnh sao cho vừa khít với chân đũa xe đạp gòi lắp vành xe cần tăng vào càng trước(loại chuyên dùng)dcm có con lật ngược mẹ xe lại gòi vặn vặn ngắm ngắm, hehe.

Khi tăng vành ngón tai luôn nà thước ngắm cho vành, xiết chân đũa vế phải thì nhả chân đũa bên trái gòi tăng chỗ chùng nhả chỗ căng để vành xe ko bị ovan, dcm khì công phết đéo đùa!

HÃ HÃ! chương chềnh bam nhảm về sửa xe thời thiên đàng đến đai tạm dừng, dcm A đi cày đã! Rảnh A chém tiếp về-vá lốp thời thởi, dcm.

KHÀ KHÀ!

LÓP...A biết phụ huynh cu đới!!! hệ hệ.



Mia Otto


Zì đoán ra dòng nào không ta?

Tay chơi chuyên chắc dòm phát ra ngai chứ nhẻ :P



Để đam mê phát triển tự nhiên!

Ah, tiện thể nói thêm, ngày nay ở xã hội loài người, cái thời “năng suất cao” cũng sắp qua rồi, mà người ta đang nói đến cái thời “hiệu quả cao”.
- Năng suất cao: được hiểu theo nghĩa số lượng, to lớn, đồ sộ, quy mô lớn
- Hiệu quả cao: được hiểu theo nghĩa về chất lượng, quy mô nhỏ.

Giới thiệu 2 ví dụ về hiệu quả cao, mời gúc chi tiết:
- 1, ví dụ về môn võ thuật “tán thủ”, mà anh nào ở cồng trước đã nói
- 2, ví dụ về kỹ thuật ICSI trong thụ tinh trong ống nghiệm.

CACC có thêm ví dụ nào nữa không??

@Ông Búa Tạ ơi, Ông lẫn thẫn rồi, hạ xuống!



Mia Otto

À nói tới đi xe đạp, thời em gọi là "Đi Cẳng Chó" ~ kiểu thò chân qua cái xe đạp nam. Em là em điếu bao giờ thèm đi kiểu kiễu hehe bởi nom tởm bỏ mẹ.

Gì chứ nom tởm tởm là không ưng hehe không ưng.



pe^te^211

Hắn Bựa xem thử bài này, anh hay nghe, xong phán anh một câu:

[youtube=http://youtu.be/Zu7x_ghPdQA]



Anonymous

Ref: Maria (2203)

Nhẽ là zòng Teagan?



Thì Bựa Bựa

Ôi trời ôi là cụ Zì ôi, cụ zìm nhạc cháu post quá thể vậy cụ. Nhạc Trịnh do Cẩm Vân thể hiện mà cụ còn chê thì cháu chịu cụ rồi.

Cô Ly mờ không vào khen bù lại ý thì cháu thề cháu hứa cháu bảo đảm sẽ không bốt nhạc nên log cụ ...



Mia Otto


Đú thêm bản Rhapsody super khoan khoái

[youtube=http://youtu.be/Ye6YHQ8AZzU]



Anonymous

Ref: pe^te^211 (2206)

Con nài gu tởm fết Zì khen



Travis Hawk

Ref: TRIZVIETNAM (2192)

Chính xác là có được học anh Trí, zưng với một chế độ như vậy, việc học là để nhồi sọ để làm nô lệ chứ báu đéo jì. Nên thời thởi ông nầu ham chơi nhác học thì bị thầy bà đì như chó, bẩu là lớn lên đéo làm được cặc jì.

Jờ nhìn lại thì sâu? Zững người ít học may mắn ko bị nhồi sọ gông cùm tư tưởng thì lại thành công. Còn đứa nầu lớp trưởng học sinh giỏi cháu ngoan bác hồ, đội viên đoàn viên tốt thì toàn là thằng hãm lồn dcm.



Thì Bựa Bựa

Hãy đọc bài thơ này:

Có một thời Biển và Sóng yêu nhau
Người ta bảo Biển là mối tình đầu của Sóng
Sóng vỗ về ôm bờ cát trưa nóng bỏng
Biển dạt dào, hát mãi khúc tình ca
Rồi một ngày Sóng nông nổi đi xa
Bao kẻ đến và tỏ tình với Biển
Biển sợ rằng Sóng ko về vĩnh viễn
Nên đành lòng hò hẹn với vầng trăng
Sóng trở về thế là Biển ăn năn
Sóng bạc đầu - Biển xanh mang tội
Sóng thét gào chẳng thể tha thứ lỗi
Và ra đi kể từ đó ko về …
Có một lần anh đã kể em nghe
Chuyện tình yêu chúng mình không đơn giản
Anh quá phiêu lưu còn em thì lãng mạn
Nên tình yêu thề hẹn cũng mong manh...
Sóng bạc đầu từ đó phải không anh ?
Có ngàn năm biển vẫn xanh huyền bí
Không phải đâu em biển chẳng hề chung thủy
Chỉ có sóng bạc đầu vẫn mãi thủy chung
Anh dắt em giữa biển nghìn trùng
Nghe dã tràng kể chuyện xưa xa vắng
Dẫu không phải là tình đầu của anh trong trắng
Chỉ xin em một lòng với cổ tích biển ngày xưa.


Nguồn: Internet

Sau đó nghe ông này ổng nói lý do ra đời bài hát: Sóng về đâu

[youtube=WVnZUp4AUs4]

---------

Cụ Zì ơi, có phải khi người ta lấy vợ vào thì người ta hết lãng mạn không ạ.



Ngọc Xồm

"Zưng thảoluận một cách côngbằng, nhạc của Zì hay hơn hẳn nhạc Sơn Trịnh."- granny


Ngẫn ngẫn mà được cái khùng nữa.



Nghiện Lồn

[si="5"][co="#0000FF"]cô Minh dương: Anh post lên cái sơ đồ chi tiết từ cách đi ống, bầu chứa cho đến sơ đồ mạch điện để cô thực hiện:

[im]http://farm4.staticflickr.com/3865/15352946401_d45885aaaf_b.jpg[/im]

Giải pháp này sẽ giải quyết rốt ráo vấn đề thiếu nước của cô. Cô chỉ phải tốn khoảng 1M ông cụ.

Timer On cô cài từ 1 - 2 minutes, timer OFF cô có thể cài từ 15 - 30 minutes tùy tình hình thực tế, càng lâu thì motor càng nghĩ lâu để chờ nước.

Nếu cô không tìm ra kỹ sư điện nào để thực hiện thì gởi tiền cho Anh, Anh sẽ làm cho... ĐCM mấy con văn công, đéo biết gì thì câm mồm.[/co][/si]



pe^te^211

Ref: Maria (2209)

Chầu chầu Đồng Thính!



Travis Hawk

Ref: Nghiện Lồn (2214)

Sơ đồ điếu ji nhìn như tổ chim thế cô Nghiện? Cô giải thích nguyên lý hoạt động xem nầu dcm.



Travis Hawk

Zì bốt nhạc Zì sáng tác xem như nấu còn biết đường thảo luận chứ, địt mẹ khơi khơi thế sâu dc



Thì Bựa Bựa

Cụ Zì nhá, zdìm hàng cháu nhá.

Cháu zdìm lại cho chết cụ nhà cụ đi:

[img=http://motthegioi.vn/uploaded/hongquan/2014_09_23/di_an_cuoi_vo_cu_aaby.jpg?width=600]



Anonymous

Rhapsody là một trong zững zòng nhạc Zì khoái. Nhẽ khoái nhất trong thẻloại nhạc classic aka củđiẻn.

Rhapsody ga đời muộn, quãng jữa thếkỷ 19. Thời thởi, ông ý táobạo như rock-n-roll thời nay vậy.

Mời nghe bản Hunggialợi Rhapsody #2 của Franz Liszt bạn Zì

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=yMU4SO7rp5w]



Unknown

Qúy hoá quá ngài Lồn ơi,

Tôi không nhờ được ai ngoài nài thì mong ngài bớt chút thời giờ vàng ngọc giúp. Chỉ tội xa ngái quá, chả iết ngài có cảm phiền không.

Chúc cơn nghiện của ngài nhanh được giải toả!



Anonymous

Ref: Nghiện Lồn (2214)

Như nài thì tạm ổn gòi. Có tiếnbộ Zì khen. Zưng khóa mẹ mõm 1 ngày vì tội zùng trùng mào chữ của Zì



Búa Liềm

Ref: TRIZVIETNAM (2192)

...chỉ biết “hì hục” sửa chữa, cải tiến vặt vãnh, và rất tự hào xem như là mình giỏi hơn cả thằng kỹ sư tư bản sáng chế ra nó...
---------------------

A Triz biên hai đéo chiệu, con vốtki chiên gia lập chình số 1 lừa (tự cỏn xưng thế) vầu đơi mà đọc nài, hố hố



Anonymous

Ref: Travis Hawk (2217)

Con lợn điên không nghe Zì kể đó à? Zì đốt hết gòi và thề không quay lại. Cũng như thơ vậy. Đốt sạch bách chả còn đéo jì.



Unknown

Anh bảo mà, con Dì mồm nhồn chỉ giỏi to loa mới cậy quyền để bắt nạt người giỏi chứ tối dạ lắm. Anh tuy ngu thế thôi nhưng rất biết đánh giá người.

Khoá khoá cái cặc ý mụ Dì mồm bướm!



Unknown

BỰAKEP 2218!

Chữ đẹp thât!!!

NGIỆN! nhớ lời A dặn nghe không, dcm mời ẻm vầu chơi ở đai càng tốt!

Nhiền gương thằng chủ Quán thì biết, thuận lợi mọi nhẽ-Nàng hiền như maso!

HỄ HỄ HỄ.



Thì Bựa Bựa

Các cô các chú đã có kinh nghiệm dìm hàng chưa.

Từ giờ cái gì của người khác hay - thậm chí được cả thiên hạ công nhận - các cô các chú cứ bảo là của các cô các chú hay hơn nhiều.

Tuy nhiên khi đem so với Tây lông thì vẫn thấy như chó vì vậy các cô các chú đốt mẹ nó hết đi rồi.

Giờ thằng nào có ý kiến đòi bỏ ra để so sánh như ý kiến của thằng Hốc cặc nhỏ ở trên thì các cô các chú cứ chửi nó ngu cho chết cụ nó đi, đã nói đốt rồi còn hỏi hỏi cái con củ cặc, ặc ặc



Bá Lý

Ref: An Hoang Trung Tuong (2221)

Zì set cho con Nghiện lồn cái tem, cho cỏn khỏi loai hoai chọn mào chữ.



Unknown

Tôi nghĩ cố tìm đâu đó thì rất có thể mua được con bơm đáp ứng yêu cầu của tôi. Nhưng bỗng dưng tôi lại lên cơn dở muốn lắp lắp ráp ráp xem thử tài của các tinh bông quán ra sao. Hức hức...



Búa Liềm

Ref: Đông Tư (2058)

A hỏi cô vụ PSTN cho vuôi thôi chớ a biết là cô đéo biết bòi gì về PSTN nói giêng và viễn thông nói chung gòi. Bị lếu cô có biết chút chút nhẽ đéo dám biên dững cồng ngu dư ở trên, đèo mẹ cô chứ bọn mobifone, vnmobile, gtel... nó có thuê bao PSTN đéo đâu vại sao nó bỏ xèng ga mua mgw mần chi, nhẽ bỏn ngu hơn hai ko am hiểu và cập nhựt công nghệ bằng cô, hé hé.

Còn về IP thì cô đừng nổ mới a bởi a là 1 trong dững CCIE đầu tiên ở lừa và a hiện đương ke mạng IP lớn nhất ở lừa cũng.

Cô đừng đem những bài gúc hai bấu lá cải ga chém với a, bởi công nghệ mà ga đến tai bọn bồi bút để biên lên báo cho đọc thì nó cũng cũ mẹ gòi, chưa kể trường hợp thèn bồi bút đéo hiểu mịa giề nên biên tào lao bí đao sai mẹ bản chất, hía hía.



Unknown

ÔI! DKM CỨ THÁI NHẠT MỒM...

HẾ HẾ...LÃO-NGOAN-ĐỒNG UI! DKM LÃO CÓ DIE THÌ CŨNG HÚ LÊN MỘT CÁI CHỚ!!



Travis Hawk

Ref: thì bựa bựa (2226)

Địt mẹ cô bựa kép thâm vãi lồn,hêh



Anonymous

Để có một tai nghe nhạc tinhhoa, các cô fải có [fo: color="#FF0000"]trithức âmnhạc (musical knowledge)[/fo].

Trithức âmnhạc cần được [fo: color="#FF0000"]traudồi từ thuở bé[/fo], hàinhi là tốt nhất. Và bắtđầu từ việc nghe nhạc chọnlọc.

Nghe nhạc fải nghe [fo: color="#FF0000"]nhạc suông (instrumental music)[/fo] trước. Nhạc suông nghĩa là nhạc không nhời đó bọn con lợn.

Zưng không được nghe trànlan hủhóa, mà fải có quytrình đoànghoàng.

Nhạc suông cần nghe đầu tiên nên là nhạc (độctấu okay) của các nhạc cụ thuộc [fo: color="#FF0000"]bộ hơi (wind instrument)[/fo].

Nhạccụ xếp hạng vào vài bộ chính như bộ dây (chảdụ guitar, violin), bộ gõ (chảdụ trống chiêng), bộ hơi (chảdụ kèn sáo).

[fo: color="#006600"]Nhạccụ bộ hơi[/fo] chính là nhạccụ cổ nhất của ông người, có lịchsử zài hơn cả ngônngữ. Nghĩa là nó sinh trước khi loài người có tiếng nói.

Nhạccụ bộ hơi có hai loại chính là kèn (trump) và [fo: color="#FF0000"]sáo (flute)[/fo].

Kèn khác sáo ở chỗ có cái lưỡi tạo ra thanhâm. Còn sáo chỉ đơngiản là một cục đá hay gỗ được khoét lỗ. Hơi thủi qua lỗ lổ thì tạo ra thanhâm.

Như vậy các cô thấy ngay, sáo aka flute chính là nhạccụ cổ nhất của ông người.

Vậy thì các cô cần cho nhiđồng nghe nhạc sáo trước.

Và đây là một bản nhạc Zì recommend cho nhiđồng nghe vào lúc ngủ:

[fo: color="#336666"]El Condor Pasa (Và Một Ông Chiêm Bai)[/fo]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=M_gSydN_BYM]

Bản nhạc cổ của thổdân Nam Mẽo nài chỉ có thủi sáo là hay và đúng chất của nó.

Một bầu jời cao lồnglộng. Một ông chiêm ưng sải cánh zài 2 mét bai qua bai qua. Zững khátkhao về tựdo. Zững xúccảm fốngtúng.



Mia Otto


Lại đú tiếp hehe trúng tủ :D

Anh này là favorite của Ria về flute

[youtube=http://youtu.be/NQq1OggIMt0]



Ngọc Xồm

Bà Zì bả tiên bố không xài dấu ^ đi chung với dấu ? dấu ~ nên chữ cổ điển bả biên mẹ thành củđiẻn, nhưng mà chữ "ổn" chữ "kể" thì đéo né đi đâu được her her her her.
Có anh chị nào nhớ bả nói sẽ thưởng như nào cho ai phát hiện bả dùng những dấu đó đi chung mới nhao không nhẻ?



YVN

Nhờ Zì và cacc giúp e với! E đọc mạng thấy nói tật nhổ tóc là biểu hiện của bệnh trầm cảm hay rối loạn tâm thần nhẹ. Nếu kéo dài cần đi bs tâm lí hay đến chuyên khoa tâm thần để đièu trị. Không biết có thực vậy? Rất mong Zì và mọi người lưu ý giúp, e xin cảm ơn ạ!



Mia Otto


Bản nầy touching nhất. Nghe cứ như một nỗi buồn sâu thăm thẳm thăm thẳm, dài rộng mênh mông biển giời ôi zời ơi là zời hehe

[youtube=http://youtu.be/4nQ0rn2KcgM]



Anonymous

Sáo cũng có hai loại chính.

Sáo 1 ống thì chỉ có 1 cái ống trên khoét lỗ.

[fo: color="#FF0000"]Sáo nhiều ống (pan-flute)[/fo] thì có nhiều ống zài ngắn khác nhao ghép lại với nhao. Lừa kêu là cái khèn?

Pan plute thường nghe ngọt hơn sáo thường.

Mời văncông cho nhiđồng nghe pan plute master:

[fo: color="#336666"]Kinhđiển pan plute by Gheorghe Zamfir[/fo]
[fo: color="#336666"]Lonely Shepherd (Mụcđồng Côđơn)[/fo]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=0Wv3Ya9nskA]

Nghe mà lạnh sống lưng. Anh mụcđồng sống một mình trên thảonguyên cùng một đàn kìu nhớn. Đàn kìu của anh đông hàng ngàn ông, ngày ngày chổng mông gặm cỏ nơi các triền đồi thoaithoải.

Anh chọn một tảng đá nhô cao, rút cây Pan Flute, và thủi lên mây zững jaiđiệu kinhhoàng về nỗi côđơn.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Mia Otto

Ref: An Hoang Trung Tuong (2237)

Đích thực là giết người hự hự



Anonymous

Ref: Maria (2236)

Ui cha Zì bốt chậm sau em Ria mất gòi hehe



Unknown

Ref: YVN (2235)

Ngứa mồm nên lanh chanh tý.
Nhổ tóc kia cũng có 5 7 đường. Em chã nói rõ thì biết đường nào mà tư vấn.

Tỷ như anh đơi, khi cơn đoòi truỵ nổi lên là tiềm mấy em chân dài nhổ tóc bằng răng. Thế mà anh vẫn khôn phết, chả tâm thần tẹo nào. Lại còn biết nhìn ra con mụ Dì có mồm nhồn, lại tối dạ rất nữa.



Anonymous

Còn đây vưỡn là bản Và Một Ông Chiêm Bai, zưng qua jọng khèn Pan Flute của master kiêngđiẻn George Zamfir đệ Zì

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=_MKX2rhpHhU]



YVN

@minh đuon. Là tật mà a. Cụ thể là tự nhổ, có khi nhổ vô thức trong thời gian dài. Nhổ đến sói cả mảng tóc í a ạ.



Đông Tư

Ref: Búa Liềm (2229)

Con Liềm trả lời anh xem bọn di động có phải kết nối với mạng thoại cố định aka PSTN không?

ĐCM CCIE đéo gì mà ngu hết phần ông chó



Anonymous

Condor là một loài chiêm lớn ở châu Mẽo, sải cánh có khi tới 3 mét. Tại Lừa, ông ý nhỏ ơn nhiều, và được Lừa kêu là ông ziều hay ziềuhâu.

Condor bay theo cách thả mình vào jó, gòi jang cánh lượn từ núi nài qua núi khác. Các ông ý hầu như không vỗ cánh, bởi cánh các ông quá nặng.

Thế zưng các ông ý cũng zễzàng bay từ Ác Jăng Tin quê Zì lên tận Alaska, hàng vạn câylômếch.

Các ông Condor cũng thường sống côđơn. Hiếm khi thấy hai hay nhiều ông cùng lượn trên một khoảng jời. Khi các ông ý làm thế, nhẽ các ông ý sắp tẩn nhao để tranh một nữ condor, hoặc một địaphận.

Condor là vậy, kiêuhãnh và tựdo, và đặt mình lên trên muôn loài.

"Và Một Ông Chiêm Bai", bản sáo kinhđiẻn, đã cho các cô jaiđiệu về một ông condor mạnhmẽ bay ngang jời xanh. Khi nhiđồng nghe zững bản nhạc như vậy, tâmhồn các anh ý sẽ cũng fốngkhoáng, mạnhmẽ, yêu sống, và tràn đầy nănglượng.



Thì Bựa Bựa

Ref: thì bựa bựa (1752)

Ôi xời, tưởng cụ Zì có cái bản nhạc nào mới mới, ai ngờ cũng post lại bản của cháu ở cồng 1752 thôi hà.

Chuyến này cháu zdìm hàng lại cho chết cụ nhà cụ đi, hehe



Búa Liềm

Ref: Đông Tư (2244)

Thế a hỏi mài sao mobi với gtel đéo kết nối mss mới nhao (như sáng kiến của mài) mà phải mua thêm mgw mần chi, nhẻ bỏn ngu hơn mài? Hố hố.



Anonymous

Ref: thì bựa bựa (2246)

Zì đã bốt cả hai bản nài hàng chục lần khắp Quán Bựa, zưng zường như chả có con mặt lồn nào jảnhời.



Anonymous

Zì khâu mẹ mõm con Hai Bựa 1 tuần cho bõ ghét. Cô tưởng nhạc kinhđiẻn của thếgian là của ziêng cô à?

Nghe mà đéo hiểu cặc jì, thì cô khác đéo jì ông chó Chihuahua của Zì.



Thì Bựa Bựa

Cụ Zì khoá chặt vào nhé, cháu cũng đang muốn bị khoá đây.

[img=http://s2.haivl.com/data/photos2/20130823/136e991e3b784f47941546fca29877b5/medium-8f1d45b16b0b42a38e3cea6bebde048f-650.jpg]



Búa Liềm

Ref Tư nổ:

Để a chỉ cái chỗ ngu sơ đẳng nhất của mài nha con gẳm. A giả sử trường hợp đơn giản nhất là nhà mạng A có 2 con MSS, nhà mạng B cũng có 2 con MSS. Để thuê bao giữa 2 nhà mạng nài alo được mới nhao thì mài phải có đến 4 kết nối (A1-B1, A2-B1, A1-B2, A2-B2), trong khi nếu có MGW thì mài chỉ cần 1 kết nối từ MGW(A) đến MGW(B) là xong. Đó là chưa xét đến sự cố, giả sử đéo có MGW mà mài đứt mẹ kết nối A1-B1 thì các thuê bao nằm trên 2 con MSS nài cũng gọi cho nhao bằng bòi.

Ở mức độ sơ đẳng mà mài con ngu dư vại thì lấy bòi mà nổ với a hả lồn?



Anonymous

Cho nhiđồng nghe sáo flute quen gòi, thì các cô cho nghe đến [fo: color="#FF0000"]nhạc zây (string instrument)[/fo], zưng là loại zây kéo (fiddle, như violin) chứ không fải zây gảy (như guitar) hay zây gõ (như piano).

Nhạc cụ zây kéo ra đời muộn hơn, sau cả nhạccụ gõ (như trống chiêng), zưng âmthanh của nó khá jống sáo kèn, và cũng gần với bảntính lươngthiện của ông người.

Violin xưa nay vưỡn được coi là queen của các loại nhạccụ. Mần taychuyên chơi violin rất khó, nhẽ khó hơn cả piano.

Mời văncông cho nhiđồng nghe em Vanessa yêu của Zì chơi bản mix Toccata & Fugue trứdanh:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Hg8Fa_EUQqY]



Đông Tư

Ref: Búa Liềm (2247)

Con Liềm cút về mà ke cái mạng IP to nhất Lừa của cô đi không thằng sếp nó đuổi thì uổng cái bằng CCIE lồn của cô.

Đi hóng hớt một cách hời hợt mà đem lên đây chém thì phí cả tài nguyên của quán.

Có mỗi việc hỏi để học thôi mà cũng đéo biết ĐCM.



Travis Hawk

Moa nghe nói liền bà đang có bầu thì có nên cho thị nghe nhạc nhản hoặc các thể loại nhạc giâu hưởng để đứa con sinh ra được thông minh, cái này đúng hơm Zì?



BẦN NÔNG LỪA

Chào các văn công MLT,

Cái sơ đồ của con Lồn còn rất nhiều vấn đề, cô copy ở đầu ra thế? Nếu cô sáng tạo ra thì cần phải chỉnh sữa nhiều, còn cô copy của một cái nào đó đang dùng thì không thể nào là được vì có nhiều vấn đề quá.



Travis Hawk

Ref: Đông Tư (2244)

CCIE cái lồn ý, cỏn nổ đới địt mẹ.



chú Hải

Anh Zì khoá con trai tui (aka 2 Bựa) là tui thấy không công chính miếng nào đcm.

So với con Tĩnh trộm cắp xào nấu thì Hai Bựa con tui vị thế cao hơn ngàn lần. Ông í (2 Bựa) cũng đã đóng góp nhiều trải nghiệm và ý kiến tốt cho quán Bựa.

Đây là quán của Zì, tuỳ ý Zì, nhưng tui thấy trong case của Hai Bựa thì Zì đéo phục được tui đcm.



Anonymous

Ref: Travis Hawk (2254)

Hàinhi biết nghe từ khi nằm trong tửcung người nữ



Lìng Tình Phìng

Dạo mấy niên trở lại đây tôi có mon men nghe classic Beethoven, Mozart, Bach. Nhưng chưa vào lắm, chưa thấy đủ hứng để nghe hết. Trước tôi chỉ chuyên nghe rock hoặc Blue thôi. Nhạc hòa tấu thì nghe nhõn violon hoặc piano thang máy. May mắn là không mấy khi nghe nhạc Việt.

Rock là dòng nhạc hoa mĩ bậc nhất. Nghe rồi thì khó có thể tiếp thu thể loại khác. Mỗi tội già rồi nên chuyển sang không lời thôi.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=u5CVsCnxyXg]



Anonymous

Ref: chú Hải (2257)

Đéo fục cũng mặc mẹ nhà cô. Zì đang jảng bài thì nhải vào khoe à vướnđề nài anh nói mẹ gòi tộ sư bố bọn con lợn. Các cô nói gòi thì Zì nói lại làm lồn cụ nhà các cô à.



Unknown

ĐỊT MẸ....Sem bị khóa mỗm chưa! hehe về tội hai dòm trộm VS con BM!!! HÃ HÃ...



Anonymous

Cụt mẹ cả hấng. Địt mẹ Zì đi sáu ngón



Travis Hawk

Ref: Tỷ Phú Say Lìng (2259)

Cô Lìng cũng có gu giống moa, zưng moa đéo nghĩ Rock là hoa mỹ bậc nhất thế mới tài. Jà thì chuyển sang nghe acoustic rock đi cô, réo rắt tình cảm chân phương.



Nguoi Ha Loi

Ref: YVN (2235)

Đây này mụ này, wiki nói về tật nhổ tóc, tự nó là một loại rối loạn và có thể do trầm cảm gây ra.
Lại quên miệ nó cách bốt đường thùy linh, nhẽ số mình phải có quân loong toong ở dưới trướng mà mãi chưa thấy. Hehe Zì lại chưởi cho chết cụ, zư mà em dạo này đang mải phấn đấu năng suất cao nên bận quá xin được lượng thứ:

http://en.wikipedia.org/wiki/Trichotillomania



chú Hải

Zì đanh đá quá, nên đào tạo được con đệ tử dở khùng dở điên như con Lói và một số con khác. Tôi không nghĩ Zì coi đó là thành tịu đcm.

Hôm nay tui bị say, nên tui nói luôn, éo phải là mượn rịu để bật Zì hay lấy số má gì, với tui tem phiếu hay size chữ trong quá Zì đều vô nghĩa, Zì khoá tui theo hai Bựa tui cũng chẳng phàn nàn.

Nhưng tui tha thiết nói mới Zì, Bựa có tác dụng phụ, và Zì phải chịu trách nhiệm vì điều đó. Tuy từ sau đận Zì biến mất và có mặt, Zì đã bớt đanh đá (vì Zì đang yêu chăng?) nhưng những hệ luỵ vì sự đanh đá của Zì vẫn có ảnh hưởng tới khá nhiều đứa đọc Bựa hehe.

Chúc Zì mạnh giỏi đcm!



BẦN NÔNG LỪA

Nếu cô muốn vẽ nguyên lý mạch điện điều khiển cho bơm thì phải vẽ cho đúng các ký hiệu điện, không có ai vẽ cả cơ lẫn điện và ký hiệu lung tung như thế cả.

Mạch điện các rơlay khi vẽ thì show cái tiếp điểm ra, cô show cái chân relay thì biết tiếp điểm phụ của nó thường đóng hay mở, nguồn nuôi cho relay sao không chỉ ra?

Công tắc phao là báo cạn hay đầy, nếu cạn gọi bơm chạy thì đầy có tắt bơm không?

Bình tích áp để làm gì? tích lên được mấy ký? bình gaz lắp đầu đẩy bơm để làm gì? khi mà ngỏ ra của nó là mạch hở chảy tự do vào bể ngầm?