Please dont hit me (Xin đừng đánh em) #2



Xin đừng đánh em


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1)

Sáng rất sớm, thằng Metadiene chải răng, sấy tóc, xỏ áo phông trắng, dận giày bata xanh, chạy ra côngviên Lenintaito dạo một mình, như một thói quen triếthọc (*1).

Metadiene đẹp lựclưỡng, như ông bò hoang. Hai vú nó nở phình, vai chéo chữ vê, bắp tay tròn gồ những đường gân chuyênnghiệp. Các chị U30-U40 thường ngoái đầu, liếc cặp mông nó bành rộng lúc lướt ngang, lòng nhẽ ước những caotrào kịchtính (*2). Chồng các chị bụng nhẽo bia từ chiều trước và chiều trước nữa, lũ vôdụng, đang ngủ nướng, với quả buồi mềm thõng trong quần đùi lụa nhàu, chân khòng như ông ếch chết (*3).

Các nhiđồng côngviên reo thật to, aaa, nó đấy, mày ơi.

Và các anh ý vây Metadiene, hòla sảngkhoái (*4).

Metadiene xua các anh ý, nói, đừng đánh, đừng đánh.

Nhiđồng không quantâm phảnứng và sứcvóc của Metadiene, bắtđầu đánh nó. Các anh đấm, bạt, huých, đạp, đá, đá songphi, đá xoaythân, đá gót, cào, móc (*5). Những anh quá bé, chừng 7-8 tuối hay sao, thì hồnnhiên thưởngthức lạcthú cắnxé bầyđàn, cảmxúc rõràng hạnhphúc (*6).

Metadiene lùi và lùi và đỡ đòn, chậm và vụng. Nó hầunhư hứng trọnvẹn những đấm đạp của đồngbào hạnhphúc, không tránh cũng không chống. Áo phông nó dính dần những dấu dép nhựa to-ong, bùhôi nó vã dần quanh cánh mũi, rồi lưng, rồi gáy (*7).

Các chị U30-U40 cũng hạnhphúc. Các chị longlanh tươirói nhìn Metadiene bị nhiđồng quây đánh, cứ như nó đang bị chính các chị lột truồng và cưỡi khỏathân lên mặt.

Ngày và ngày, Metadiene nghiêmtrang dạo côngviên, chịu đòn, chămchú, toàntâm. Đôi bữa, nó nhận những cú đánh sángtạo, mép phòi máu, hoặc giày bata tung xa. Không hề gì, nó thuộc về nơi này, và nơi này dành cho nó, không khác được (*8).

(2)

Sáng nọ, giữa cơn hưngphấn chiếntranh, một nhiđồng nhảy ôm Metadiene, bám tịt nó, cười khàngkhạc khàngkhạc. Metadiene lắc hai lắc nhẹnhàng, nhiđồng văng bịch, nằm imlìm. Đó hầunhư là một tainạn. Nhândân côngviên kêu, ualala thằng điên đập chết thằng Paragoai (*9).

Anh nhiđồng Paragoai, 12 tuối, 140 xăngti phân, 33 cân kýlô, không chết, không xước sẹo. Chúc mừng anh. Nhưng anh bị sangchấn tinhthần, đêm mất giấc hét uànguạc uànguạc (*10).

Papa anh Paragoai, một lãnhđạo hạng trungniên, bèn biên đơn thưa côngan, đòi Metadiene đền 42.50 triệu quan, tiền bồihoàn thẻchất và danhdự (*11).

Suy thờigiá cuối 199x, 42 triệu quan là một ngânsách hãihùng, bằng tàisản cả giađình viênchức. Papa Metadiene xin nạp nhõn 5 triệu (*12).

Đàmphán mãi không xuôi, côngan tống mẹ vụ Paragoai sang tòa hìnhsự (*13).

Thằng Metadiene, 28 tuối, 175 xăngti phân, 80 cân kýlô, hầu tòa cạnh papa nó, chú Metadiano thợ nguội côngty cơkhí Tran Hung Dao (*14).

(3)

Chú Metadiano khai trước tòa, rằng Metadiene con chú mắc chứng "đẹp trai" từ "lọt lòng" aka mãntính. Mới sinh, nó đã cơbắp như vậnđộngviên, chả cần luyện bóngbanh võnghệ múa bơi xà tạ (*15).

Quá đẹp trai, Metadiene không được thunạp vào any cộngđồng. Nó từng đến trường, nhưng chóngvánh bị đạichúng khaitrừ. Nó mù chữ, và xómláng gọi nó là "thằng điên" (*16).

Mõ tòa thắcmắc, vậy anh ta tâmthần? Sao không gửi bệnhviện tâmthần?

Chú Metadiano ngắcngứ ngắcngứ, rồi phânvua, rằng Metadiene con chú tâmthần, nhưng vôhại (*17). Nó chưa từng có tiềnsự, ngoan và lành (*18).

Mõ tòa thuyếtminh nhiều và dài và lằngnhằng. Rốt cuộc, chú Metadiano trìnhbày, rằng chú là côngdân đạođức, rằng chú sẽ nghe mọi phánquyết, chỉ xin tòa giảm khoản bồithường (*19).

(4)

Tòa xử chú Metadiano khá lỏng. Chú phải đền anh Paragoai 22.50 triệu quan, chịu tráchnhiệm sứckhỏe anh tới 18 tuối, và chịu tráchnhiệm canhphòng thằng Metadiene, táiphạm lãnh án gấp ba (*20).

Metadiene không bị gửi trại tâmthần, nhưng bị papa cấm đi khỏi nhà. Ngày và ngày, từ sáng rất sớm, nó ngồi bệt trong sân, ngó xaxăm triếthọc. Nhiđồng đồn nó bị chú Metadiano xích mẹ chân vào khuông cửa. Nó không thuộc về nơi này, hôm nay và hôm mai, mãi mãi.

Ngực áo phông nó vẽ nguệch dòng bốcáo: xin đừng đánh em.

Nó không tâmthần, chỉ là nó quá đẹp trai.

(@2013)

Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014

Comments

4,863 comments

Page:


Travis Hawk

Ref: 6 son (4524)

Có lần tôi ngồi cũng vợ chồng bỏn,nghe thằng chó bẩu vợ em đẻ càng nhiều càng tốt, càng nhiều càng giầu hehe đm.

...dưng tính keo kiệt đến mức con vợ Tai đéo chịu nổi phải ly hôn
@ Quote em Thi.

Mời anh 6 đọc lại các cồng mô tả thằng lừa kiều của em Thi, moa dẫn 1 đoạn ngắn trên thôi.

Địt mẹ ở Đức chục lăm hơn mà ăn welfare mới cả làm chui gòi fán câu hãm lìn như trên thì sồng fẳng cái lồn ý. Nó kiếm vợ đẻ con nhiều cho nó để nó đớp welfare càng nhiều, khác đéo jì bắt trẻ con đi cày kiếm cơm cho nó đớp.



Lý Toét

em Thi còi,
Trong Dân luât aka Luật dân sự. Tuy nhiên tấm giấy nợ vẫn mang ý nghĩa đóng góp, nhưng loại trừ yếu tố lãi.



Anonymous

Con Són zạo này của câu nào ngu câu nấy. Khóa mẹ mõm con nài lại vài tuần



6 son

Cô Hốc.
Cứ từ từ xem nhé, heheeh.



Travis Hawk

Moa thấy cách hay nhứt là em Thi nên nói mới em ẻm thuê 1 thằng luật sư gòi trình bày vụ việc cho nó nghe xem nó đưa ga phương án như nầu.

Cảm thấy thắc mắc thì hỏi cỏn cho kỹ càng hoặc đem các phương án vầu đây để các thầy luật tư vấn giải ngố thêm.



6 son

Nốt cồng rùi tự khóa mõm,hehee.
Zì còn nhớ vụ em Hân không?
Tui tơ vấn chỉ có chuẩn.
Nhời nói thật lòng thường hay khó nghe,hehe.



Con Kiến

Ref: tieu thithi (4521)

(A) Về vấn đề vô hiệu (theo luật lừa):

Ngoài ý kiến thầy Lý Toét thì hợp đồng vay nợ có thể vô hiệu do giả tạo vì: ông A và bà B góp tiền mua nhà nhưng ông A và bà B ký hợp đồng vay nợ thì hợp đồng vay nợ bị coi là giả tạo nên bị vô hiệu theo luật Lừa(vô hiệu do giả tạo).

Giao dịch bị che dấu (góp tiền mua nhà) có khả năng xảy ra (i) vẫn có hiệu lực; hoặc (ii) là vô hiệu.
Áp vào trường hợp em chị : lúc lủng, Kiều lừa bị cấm sở hữu nhà nên giao dịch góp tiền mua nhà năm nẳm vẫn bị vô hiệu do vi phạm điều cấm pháp luật.

Chung quy lại: là các giao dịch về tiền nong (vay và mua nhà) giữa em chị và vện Kiều Đức nếu đầy đủ bằng chứng thì chứng minh vô hiệu. Hậu quả và việc giải quyết việc vô hiệu thì Luật Lừa có quy định: các bên trả lại cho nhau những gì đã nhận; bên nào sai thì phải bồi thường, do anh ả đều sai nên chẳng ai bồi thường sất. Em chị trả tiền đã nhận lúc lủng là xong.

Dưng lưu ý chị Thi và ẻm là áp dụng Luật Lừa cũng như sử dụng tờ giấy vệ sinh ý: dùng để lau mồm cũng được, dùng để chùi đít cũng xong.

(B) Về vấn đề chọn luật nào:

Kể cả em chị chưa sang Đức lợn, chưa nhập quốc tịch vẫn chọn chơi luật Đức lợn được vì thằng vện là công dân Đức, nhưng em chị phải chủ động kiện ra tòa ở Đức lợn. Nếu sách Kiến học và thầy Kiến dậy không sai thì khi ly hôn, Luật Đức lợn quy định là lựa chọn Luật người chồng mang quốc tịch. (Kiến không biết tiếng Đức, anh chị nào ở Đưc cần phơm cái coi. )

Luật Đức Kiến không rành nên không dám nổ, nhưng đây cũng là một lựa chọn cho em chị Thi và đặt biệt khuyến nghị em chị nên xem xét và lựa chọn nếu đủ khả năng.Bởi hai lẽ:

(i) tại các nước văn minh, pháp luật rất bảo vệ phụ nữ, và coi đàn ông không bằng ông chó vện (not thằng vện). Trong trường hợp em chị, thằng vện kiều Đức đã có vợ, chưa ly hôn ly thân mà còn đi sinh nhi đồng với người khác thì thẩm phán bên đó nhiều khả năng sẽ ra phán quyết có lợi cho em chị.
(ii) đặc biệt hơn là tránh rủi ro và tiêu cực của hệ thống pháp luật Lừa



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (4530)

Phông chữ của Dì em yêu không đọc được trên Androi. Mong Dì xem xét!



Anonymous

Thảoluận vụ ông Thi Còi.

(1) Nhà mua đứng tên ông Còi, [fo: color="#FF0000"]trước khi kếthôn[/fo], và không có thỏathuận nào về việc chung xèng mua nhà nhả, vậy nó là [fo: color="#FF0000"]tàisản ziêng[/fo] của ông Còi, trừ khi ông ý mần jấy tặng hay chia cho con chó Đức sau khi kếthôn. Luật nước buồi nào cũng vậy.

(2) Sau kếthôn vợchồng Lừa có quyền có tàisản ziêng. Vậy lếu chó của ông Còi chấngminh được xèng cho ông Còi vay là xèng ziêng của cỏn, thì ông Còi vưỡn có tráchnhiệm thanhtoán nợ cho cỏn như đã thỏathuận trong khếước vay. Khếước này không cần côngchấng. Zưng có côngchấng sẽ là một lợinhuận.

Tàisản ziêng của vợchồng Lừa, theo Điều 32 luật vợchồng, gồm: tàisản cánhân có [fo: color="#FF0000"]trước hônnhân[/fo], tàisản được [fo: color="#FF0000"]thừakế, cho, tặng[/fo] ziêng, [fo: color="#FF0000"]đồdùng tưtrang[/fo] cánhân, xèng [fo: color="#FF0000"]vaymướn[/fo] cánhân (từ người thứ ba) trong thờigian hônnhân, xèng lợinhuận cánhân trong [fo: color="#FF0000"]thờigian lythân[/fo] (chưa lyhôn).

Lếu con chó Đức của ông Còi chấngminh được xèng góp mua nhà của cỏn nằm trong zững khoản trên, cỏn có quyền đòi lại xèng theo đúng khếước cho ông Còi vay. Xèng lãi lếu có fải nạp thuế thunhập cho lãnhtụ Lừa.

Để chấngminh, các jấytờ của con chó Đức buộc fải có côngchấng tại đúng thờiđiểm cỏn cần chấngminh. Chảdụ lếu cỏn có một jấy vay nợ mama cỏn ngay trước thờiđiểm cho ông Còi vay xèng, đúng số xèng ý, và có côngchấng đoànghoàng, thì cỏn đã thànhcông.

Lếu con chó Đức không chấngminh được xèng của cỏn là tàisản ziêng trong hônnhân, cỏn sẽ fải chia một nửa cho ông Còi.

Vụ nài fải xử theo luật Lừa. Chứ cứ trông cách ông Còi trìnhbày, thì đừng mong một sự thỏathuận nào jữa ông ý mới con chó Đức, ngoài việc chia 70-30 số xèng bán nhà.



Anonymous

Ref: 6 son (4533)

Chuẩn chuẩn cái lồn cụ nhà cô ý



Anonymous

Ref: Đào Lộn Hột (4535)

Roi roi cái lồn cụ nhà cô ý. Zùng browser của Android sẽ đọc được. Còn zùng mấy thứ lởmkhởm thì cắn buồi



Anonymous

Con Són càng ngài năngsuất càng thấp. Tự khóa mõm 1 năm đi.

Địt mẹ đã tưvấn thì chỉ có zuylý, theo luật, hoặc theo lệ, làm đéo jì có thứ "tưvấn thật lòng" địt cụ con lợn điên. Vụ em Hân là vụ đéo nào? Con nài có mà tưvấn cái cắn buồi ý mà tưvấn.



Unknown

Trong cái cảng xê nài của em Thi Bô Ing đưa za thì tui thái thiếu cụ tỷ mốc thì gian.

Em Thi Bô Ing nên đưa za chính xác mốc thì gian sự kiện như: Ngài ký giấy, mua nhà, kết hôn, ly hôn, đưa tiền vươn vươn. Để các quan đối chiếu mí luật lá Lừa xưa nai vốn bổ xung thai đủi xoành con mịa nó xoạch.

Thứ nhì là đôi bên đã thỏa thuận chia chác zư thía lào mà lâm vầu bế tắc bể phốt đến nũi phải phiền các quan Bựa. Nội zung nagi dất quan mịa nó chọng để các quan đối chiếu, đưa ra hướng phù hợp.

Ví dụ bạn em Thi Bô Ing đưa lợi một nửa của 70% đó mà thèng chóa hem chiệu chẳng hạn. Thậm chí không giả đồng nầu mà thèng chóa vưỡn ứ nhận chẳng hạn...

Tui thái các cảng xê mà các Bựa đưa lên ở đai thường thiếu các dữ kiện cần thiết, cụ thể, chi tiết... làm các quan đoán mò rất chi là tội nghiệp.



Anonymous

Nhiền chung vụ nài ông Còi là người thiệtthòi. Concái thì đéo có, nên khó có chỗ bấuviếu.

Nhà thì đứng tên ông Còi, nên con chó Đức muốn bán cũng đéo bán được, buộc fải có chấpthuận của ông ý.

Lếu ông Còi thích chơi bửn, thì đút xèng cho anhem quanlại làm mẹ lại sổ đỏ. Việc nài thực ra cũng chả khó đéo jì ở Lừa, chỉ tốn xèng thôi.

Còn lếu ông Còi thích sòngphẳng, thì bán nhà chia mẹ 30-70. Tómlại là đi cưới chồng xong chẳng được cái cặc jì, ngoài mấy năm jaocấu miễnphí, ta lại zìa mới cái máng lợn.



CaiKhi

Anh có nhời khuyên dành cho em Thi Cồi.

Em đừng nghe bọn mõm bướm bày miu này kế kia, về bảo em của em là đừng tính cách lấy xèng của thằng kia nữa. Có phải của mình đâu mà lấy, lấy về để làm gì?

Lếu con Đức kia không màng 1 xu của cô em nọ, thì mình cũng màng tới xèng của nó làm cái gì? Lúc nầu con Đức kia vửa muốn lihôn, vửa muốn đớp hết xèng của cả cô em (30% phỏng) thì hãy xuống tay không thương tiếc. Nhưng con kia chỉ muốn lấy lại 70% CỦA CHÍNH NÓ thôi, phỏng? Hơn nữa nó còn để cô em kia đứng tên, nghĩa là nó cho cô ẻm nắm đàng chuôi cơ mà.

Một thằng cắn trợcấp thấtnghiệp thì không có chiện tíchkiệm tới nỗi cuốc bộ chục cây số về nhà đâu, hãy điềutra lại. Có biết quý xèng như thế cái cục cứt.

Lếu câu chiện nầy chỉ là để nhằm nắm vững hơn về luật lá đất cát, thì anh không ýkiến nữa.



Anonymous

Thôi số đen zẫm trúng mẹ đống cức gòi. Jờ thì zửa chưn zửa zép gòi đi lối khác.



CaiKhi

Bọn mõm lồn, đcm giỏi giang ở đâu đéo biết nhưng sự tham lam thì đéo ai bằng. Tư vướn cái con cặc.

Lòng tham đã làm xứ các cô giở thành nơi duy nhất trên qủa đất, mà 1 ông xe chở dưa hấu lăn ra đường, thì lao vào tranh nhau nhặt. Có khi về vất gậm giường cho thối ra, chứ đéo chắc đã cắn. Nhưng kiểu đéo gì cũng phải lấy về làm của riêng.

Tính cách tham lam của các cô thật đáng nể. Anh xin được cúi đầu tỏ lòng khâm phục.



Vợ Đánh

Nghe chiện vay mượn mới thấy sao giờ đi đâu cũng nghe nợ, vay mượn... Tiền Lừa đi đâu hết rồi nhỉ ?

Ngay cả một vàng son nghe nổ ăn nên làm ra trong ngành nông sản 2 niên nai giờ cũng bất ngờ hỏi mượn tiền thím nữa.

Nàng hỏi mượn 1 tuần, thím cho luôn 1 tháng. Thế mà quá 1 tuần nai chẳng nghe ô la (alo).

Lừa &Co mần cắn kiểu gì mà chỉ cần rủi ro 1-2 lần trong việc xuất khẩu/ bán hàng là ngắc ngẻo luôn. Vốn tự có 1 đồng, vay 10 đ, mua 15 đ (nợ 4 đ), bán 17đ, lời 2đ. Chỉ cần buyer chê hàng kém phẩm, giảm 50% giá là xong phim. Đấy là tình trạng của không ít Lừa & Co trong hoạt động xnk now.

Vốn ít & nội lực yếu yếu như thế (không thể kiểm soát được chất lượng, không tai chiên ...blobla) mà nhiều con cứ đú theo phong trào biz vại chòy



Con Kiến

Ref: An Hoang Trung Tuong (4536)

Dzì ơi, Dzì nhẽ quên mất hai vấn đề quan trọng:

(i) Giao dịch vay nợ nhưng liên quan đến tài sản thế chấp là nhà ở, do đó giao dịch này bắt buộc phải công chứng theo luật Lừa.

Không công chứng sẽ bị vô hiệu về hình thức. Dưng đi theo hướng này thì không lợi nhuận.

(ii) đúng vấn đề 2 Anh Trần Truồng nêu đúng rồi, quan trọng là các mốc thời gian. Có thể dùng các mốc thì gian để chứng minh cái giao dịch vay nợ kia là giao dịch giả tạo che đậy giao dịch góp tiền mua nhà nên vô hiệu. Có thể căn cứ vào thời điểm chuyển tiền mua nhà theo lệnh chi ngân hàng hoặc chứng cứ thanh toán tiền mua nhà so với thời điểm hợp đồng vay và thời điểm chuyển tiền theo hợp đồng vay v.v...

Nếu con vện chuyển bằng tiền mặt và không có biên bản giấy tờ ghi nhận gì thì tố ngược mẹ lại là chưa chuyển tiền vay, và trên thực tế hàng tháng cũng không trả lãi...Do đó chẳng có vay nợ gì sất, tiền hồi hổi mua nhà là ảnh cho.

Còn con vện mà chuyển qua bank hoặc có giấy tờ ghi rõ ngày tháng thì sẽ dễ dàng chứng minh sự mâu thuẫn về ngày chuyển tiền vay với ngày vay là không đồng nhất và hợp lý. Sau đó thì em chị Thi tố ngược là giao dịch vô hiệu do giả tạo...như Kiến đã trình bày ở 4534.



Travis Hawk

Ref: Vợ Đánh (4545)

Vì muốn giào nhanh fi thương bất fú mà, mới cả làm le mới chúng bạn, ta đây là doanh nhân chứ còn jì nữa.

Kền kền cũng tung hô doanh nhân dữ quá, khiến mọi người chỉ nghĩ đến hào quang thành công mà họ có chứ ko nghĩ đến những gian khổ vất vả giai đoạn đầu khởi nghiệp, chưa kể thất bại thua hết tiền bạc.

Ai chả muốn giàu nhể, nhưng ở đời fải biết mình là ai và đang ở đâu, tiền ít mà đòi hít lồn thơm sâu được.



Lão Bựa

ĐKM. Lão cũng phải ngậm đắng nuốt cay khi cho thằng anh họ gần vay 150 củ để giải quyết xuất hàng may mặc vầu Mẽo. Thằng anh họ này là đại tá bên TC1A đã nghỉ hưu. Năm rưỡi nay gọi điện thoại hay sms hắn đều im lặng. Hắn bỏ vợ đầu và đang sống với vợ 2. Giấy biên nợ hắn ghi đầy đủ cả số CMT, hạn trả sau 1 tháng vay có chữ ký đàng hoàng. Tìm đến xưởng may của hắn thì hắn đã thanh lý mẹ hết tài sản. Lão phải ngậm đắng nuốt cay điếu dám báo cho bên nào biết. Các cụ già hết nghe shock gòi tèo thì hỏng. Thôi! Coi như cho mẹ hắn đi, khỏi nhức đầu.



Unknown

Tham diếu gì ở đai đâu anh Khỉ?

Màn theo hiến pháp và pháp nuật để bẩu vệ quyền nợi chứ anh?



Búa Liềm

Ref: CaiKhi (4544)

Tôi đồng ý với a Cai ở điểm này, dcm con nầu cũng muốn giở nhà thằng khác về làm hố xí nhà mềnh nên mọi thứ ở mảnh đất nài nó mới hóa thành cứt nát dư vại.

Thèn làm to thì cắn to, làm nhỏ thì cắn nhỏ, thèn đéo làm được con cặc gì thì lăm le lấm lét cắn trộm của thèn khác nếu có cơ hội. Dcm đéo ở đâu xa dư chỗ tôi làm từ tài sản công đến tài sản giêng hở ga cái gì là mất cái đó từ dững cái li ti dư cọng cáp, cục sạc... dcm tôi thật đéo biết bỏn chôm mấy cái đó làm con mịa gì trong khi thèn nầu lương cũng 20-30tr/m.



Ngọc Xồm

Bé đi chơi sáng giờ, ông giầy của anh Són rất hạp với anh, nghĩa là có cái mang vầu chưn cho giống người ta ý, còn đẹp hay không em hổng ý kiến her her her her.



Unknown

Ref: CaiKhi (4542)


Thèng chó của em ẻm vưỡn bên bển chưa về, và cũng chưa có chính thức đặt vấn đề ly hôn với ẻm. Ẻm chỉ đang nhờ bà chị zỏi zang hehe nhìu kinh nghiệm là tui đây tư vấn một số kiến thức cần thiết bỏ túi để sau nài hữu sự có cái mà dùng.

Ẻm cũng xác định ngay và luôn là phải trả thèng chó khoản tiền vay nợ đó rồi. Nhưng ẻm vẫn sợ là thèng chó kia có thể đòi chia nhà, hoặc gây thiệt hại cho ẻm trong việc thanh toán nợ nần do quyển sổ đỏ đương thế chấp cho khoản vay đó

Còn chiện xin tư vấn để cắn lại một phần khoản nợ đó là do tui nhân tiện nghĩ ra đắm đò giặt mẹt chứ ko phải ẻm

Ẻm nài chưa đủ trình để tham kiểu đó



Unknown

Ref: Con Kiến (4546)


Tôi đã nói rõ ngay từ đầu là giấy nhận nợ này đã được thèng chó đưa vợ ra công chứng đàng hoàng mà , tôi chỉ không chắc lắm về thời gian cỏn ĐƯA TIỀN cho vợ ghi trong giấy giẩy là thời gian nào ? Trước khi kết hôn hay sau khi kết hôn ( tức thời điểm công chứng )
Con nhỏ đi vắng nên tôi chưa kiểm tra đc



Unknown

Bắt quả tang Zì vưỡn lượn phây búc nha hehe nếu ko sao biết em xưng "ông" bên bển [(o)]



Unknown

Hoa Nắng chụp ảnh chiều nay đâu rồi em?



Unknown

À xin lỗi, Nắng Trưa chứ hihi xo di.



Con Kiến

Ref: tieu thithi (4553)

Chị Thi hiểu hiểu rằng, có nhiều căn cứ để chứng minh là hợp đồng vay giữa em chị và con vện Kiều vô hiệu ( do giả tạo; hoặc do vi phạm điều cấm của pháp luật; hoặc do sai hình thức; hoặc do bị lừa dối, đe dọa, ép buộc, nhầm lẫn khi giao kết; vươn vươn...)

Kiến nghĩ rằng để trong trường hợp em chị, nếu muốn chỉ phải trả số tiền tiển 70% của con vện Kiều góp, không phải chia nhà và không phải trả lãi thì phương án chứng minh hợp đồng vay nợ vô hiệu do giả tạo và vi phạm điều cấm pháp luật là khả quan nhất.

Chứng minh như thế nào chị xem lại các còm trên của Kiến.

Còn còm 4546 là Kiến góp ý với Dzì về vấn đề công chứng. Kể cả trường hợp được công chứng, có đầy đủ chứng cứ thì vẫn chứng minh vô hiệu được nhé.


P/S: Kiến vẫn giữ nguyên các khuyến nghị đã nêu ra.Em chị Thi nên nghe lời anh Hốc, đi thuê một con thợ Luật nó nghiên cứu hồ sơ và tư vấn cho cẩn thận. Vì nhiều tình tiết rất nhỏ cung có thể thay đổi vấn đề rồi.



master
This comment has been removed by the author.


master

Anh đồng ý với con Khỉ! Cái gì của Ce'sar hãy trả lại cho Ce'sar. Dĩ nhiên lấy thêm chút phí anh đéo bàn. Nhưng xin tư vấn để cướp trên giàn mướp anh thấy đéo công chính lắm.

Là cứ đặt trường hợp con kia nó đuối lý thôi, Cá nhân anh tin nó cũng có dăm ba PA phòng thủ, đuối ccc nó. Loanh quanh có khi chính mình lại giẫm phải cứt Thi Cồi EY ợ. Bảo em kia xóa cờ đi chơi ván mới thôi.



Unknown

Vưỡn chiện ETHI à!

ĐỊT CỤ LŨ MẶT CẶC!!!

Hãy thử phân tích sem ETHI mô tả có hai ko có khách quan đã, hoàn toàn chia sẻ và thấu hiểu E thuộc VS và VS luôn đéo thích thằng củ cặc nầu dư vại.

HẼ HẼ! TSB LŨ BỰA, cảm tính quá đi.

KHÀ KHÀ!



nang_giua_trua

Ref: Đào Lộn Hột (4555)

Chiều nay bận càycuốc quan Đào. Mai nhá!



Unknown

Để lách luật Tinh Hoa, Mìn kể chuyện của Sếp cũ. Chuyện thực.

Sếp mìn chuyên cho vay, giải chấp, đáo hạn các loại. Có căn nhà nọ túng xiền giả lãi Bank, Sếp mua lại giá bèo và cho vợ chồng họ lưu cư không tính xiền thuê 1 năm.

Hợp đồng mua bán đã công chứng. 1 năm sau, Sếp lấy nhà thì vợ chồng Y-Thị đéo giả nhà và kiện ra tòa với lý do: Chưa giả xiền.

Khi coi lại hợp đồng, trong điều khoản thanh toán: Việc thanh toán tiền do các bên tự thỏa thuận. Chủ nhà aka Bên bán, bảo chưa thanh toán. Giấy tờ nhận và giao xiền đâu????

May quá, Sếp có giữ các biên nhận. Tuy nhiên, lần cuối cùng, còn ít nên không ghi. Thế là, ĐCM, cũng phải hỗ trợ vài chục chai.

Nhân loại, hãy cảnh giác.

Hé hé, không tư vấn cho Ông Thi Cồi đâu nhé. Chuyện cảnh giác thui.



Unknown

Hình như 1 số Bựa Nhân ở đây thấy lại lẫm vê đồng vay tiền giữa cá nhân - cá nhân có Công chứng, việc đó bình thường mà.

Lý do để bên vay không cớ mất sổ đỏ vì sau khi vay phải đăng ký giao dịch đảm bảo tại UBND Quận huyện.

Không xóa giao dịch đảm bảo thì mình vẫn là con nợ. Vậy thui



Unknown

Cồng cuối:

Mìn từng dịch... á nhầm... nhờ dịch 1 án lý hôn bên Mẽo. Nó dài gần mười mấy trang. Chi tiết phát sợ. tỷ như xe hơi màu gì, đời, hiệu, số má, thìa khóa màu gì luôn.

Rùi còn bắt thằng chó tầm nhìn xa con vợ trên 500m, cấm lại gần. Chết mẹ nó cười với bọn Tư bản Mít cà li.

Án ở Lừa 1-2 trang A4, xong phin.



Unknown

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (4566)

LyLy iuiu, Mìn tính cho con vào lớp pháp, dưng nó đang học tiếng anh. Nên thui. Dân học Pháp con nhà đa phần thanh lịch hơn bọn Anh Bín Nghé



Unknown

Thêm tý nữa về việc vay nợ hoặc mua nhà. Các bạn nên đọc kỹ điều khoản thanh toán nếu có câu: "Việc giao nhận tiền các bên tự thỏa thuận ngoài sự chứng kiến của Công chứng viên..."

Xin chia buồn, nếu các bạn chả có tờ giấy giao nhận tiền. Một ngày hoang ốc, bên cho vay/bên bán sẽ lãnh sao quả tạ.

Thui, nghẻo.

@Con Kiến: Vô hiệu chỗ nào? vui lòng chỉ giáo? dẫn nguồn? Vợ chồng không cho nhau vay dc à? nếu nó là TSR, không tặng cho nhau được à nếu nó là TSR?



Con Kiến
This comment has been removed by the author.


Con Kiến

TSR anh thích cho vay cũng được mà thích tặng cho cũng được không ảnh hưởng.

(A)Dưng các anh các chị lưu ý thời điểm chuyển tiền (lúc góp mua nhà) và thời điểm giấy nhận nợ trong trường hợp em chị Thi là khác nhau. Do (i) giấy tờ nhận nợ được lập sau ,(ii) được công chứng và (iii) có mốc ngày tháng cấp sổ đỏ - tài sản thế chấp nên tôi chắc rằng ngày tháng trên giấy tờ nhận nợ sẽ khác xa ngày tháng chuyển tiền góp mua nhà vì anh em quan lại hoặc các bạn phòng công chứng có liều cũng không dám ghi lùi ngày giấy vay trùng với ngày chuyển tiền góp vốn. (Chính vì lý do này, Kiến mới hỏi em chị Thi có ký thêm giấy tờ, biên bản giao nhận tiền nào không?)

Do đó hoàn toàn có căn cứ chứng minh đây không phải giao dịch vay mà là giao dịch góp vốn. Áp Điều 129 Dân Luật Lừa:

Điều 129. Giao dịch dân sự vô hiệu do giả tạo

Khi các bên xác lập giao dịch dân sự một cách giả tạo nhằm che giấu một giao dịch khác thì giao dịch giả tạo vô hiệu, còn giao dịch bị che giấu vẫn có hiệu lực, trừ trường hợp giao dịch đó cũng vô hiệu theo quy định của Bộ luật này.

(B)Giao dịch cho vay vô hiệu nhưng còn giao dịch góp vốn. Xem xét giao dịch góp vốn có hiệu lực hay không? Thời điểm góp vốn mua nhà Luật lừa cấm Lừa kiều đứng tên (như thông tin chị Thi cung cấp), ẻm chị thuyết phục tòa áp điều Điều 128 Dân luật Lừa :

Điều 128. Giao dịch dân sự vô hiệu do vi phạm điều cấm của pháp luật, trái đạo đức xã hội

Giao dịch dân sự có mục đích và nội dung vi phạm điều cấm của pháp luật, trái đạo đức xã hội thì vô hiệu.

Điều cấm của pháp luật là những quy định của pháp luật không cho phép chủ thể thực hiện những hành vi nhất định.

Đạo đức xã hội là những chuẩn mực ứng xử chung giữa người với người trong đời sống xã hội, được cộng đồng thừa nhận và tôn trọng.

Trên trển là ý kiến của Kiến. Luật lừa chứng cứ là quan trọng, nhưng đánh giá và sử dụng chứng cứ cũng quan trọng không kém nên kể cả là ký tá công chứng đi nữa cũng chưa chắc chắn đâu.

Trong trường hợp xác lập giao dịch giả tạo nhằm trốn tránh nghĩa vụ với người thứ ba thì gia



Phonghip

Địt mẹ tuyền thánh luật mà đéo biết quan hệ vợ chồng
Ha ha
Địt mẹ con chói lói !



Lý Toét

Ref: tieu thithi (4553)

Tội này gọi là "cầm đèn chại trước xe hơi".

Nhưng nếu đã có Công chứng tức là hình thành trước hôn nhân. Bố thằng công chứng viên nào chứng cho giao dịch dân sự giữa 1 cặp quan hệ liên đới (vợ chồng).

Tuy nhiên, khi hôn nhân được thiết lập thì quan hệ liên đới kia đồng thời hình thành, nên tiền lãi kia phải huỷ bỏ, trở lại phương án phân chia tài sản theo vốn góp.



Ngọc Xồm

Lếu xinh đẹp là một cái tội thì chắc chị bị tù chung thân mất thôi xu chiêng à huhuhuhu

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-0aF0ooQL4EQ/VDFsF2CLWXI/AAAAAAAAAHE/XaMt6wei0_U/s752-d/image.jpg]



Sầu Phong Xung

Mũi em Ngác to như đầu khấc của anh vại nhỉ. Nhìn yêu quá, hehe



Anonymous

Ref: Con Kiến (4546)

Làm đéo jì có thếchấp nào hả con lợn điên?



Anonymous

Ref: CaiKhi (4544)

Với kẻ thamlam mình chỉ có nhõn một cách là thamlam hơn nó



Anonymous

Ref: Búa Liềm (4550)

Đéo ai cấm các cô tham, zưng vướnđè là Win-Win nhớ chưa con Lốn Liềm bò điên



Anonymous

Ref: tieu thithi (4554)

Zì vưỡn lượn FB, zưng Zì không biết em xưng ông. Chỉ là Zì vui mồm gọi theo cách gọi ông Beo, hai ông Trâng.. thôi mà



Anonymous

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (4560)

Ảnh xinh Zì khen hehe



Chị Bương Cảnhsátviên

Mũi của em Ngác là mũi giàu. Của nải nhà ẻm ăn đến đời cháu may ga mới hết. Chúc mầng.

Mũi giàu, lồn chua, em hoàn hảo mẹ.



Anonymous

Nói thì nói (@Biến Nghé MLT), ông Thi Còi là người thiệtthòi. Vì ông ý là Lừa, và lại là gái.

Địt con mẹ gái Lừa mà qua một đời chồng thì vấtvả ra sao, chịu điềutiếng ra sao, khốnkhổ khốnnạn ra sao, các cô biết gòi.

Mất mẹ vài năm làm vợ miễnphí cho nó. Chả tộitình đéo jì. Khi rút nó đéo cho một xu, lại còn đòi hết xèng đã đầutư.

Các cô thấy con chó Đức có jống thằng Tai Cáo bạn Zì trong chiện Tay Chiên No2 không?

Địt miễnphí vài năm, đuổi mẹ ra đường, thí cho 500K mua vé xe bus. Nó cho thế là côngbằng.

Zì thì không.



Con Kiến

Ref: An Hoang Trung Tuong (4576)

Dzì duyệt lại cồng 4412 của chị Thi nhé. Kỹ thuật đọc 200 cồng trong 1 phút aka sờ ken và sờ kim của Dzì, Kiến cũng muốn luyện dzưng luật pháp mà Dzì đọc như ỉa chảy thế hả



Anonymous

Các cô côngchính không fải lối địt cụ bọn lợn điên.

Côngchính thì cũng fải tùy người tùy lúc. Địt mẹ gặp thằng nghiện nó zí zao vào cổ thì côngchính cái lồn mẹ nhà các cô ý.

Tại sao bọn Tai Lông khi xử án hônnhân chúng luôn tạo điềukiện cho liềnbà?

Hỏi đã là jảnhời. Tai Lông chúng không thể ngu hơn các cô được.

Zì đã thảoluận gòi đó, trườnghợp ông Thi Còi đông xèng và cũng đéo muốn zâyzưa mới thằng chó Đức titiện, thì cứ bán mẹ nhà đi gòi chia 30-70 như hồi đầu góp vốn. Chấm hết đéo lằngnhằng.

Zưng tưvấn như thế thì chó nó cũng tưvấn được, và ông Thi Còi cần đéo jì fải hỏi các cô hả lũ lợn điên? Các cô mà "tưvấn" như vậy thì chẳng thà các cô câm mẹ mõm đi đỡ mang tiếng "câu nói làm quà".

Từ jờ con nào còn cái thói "câu nói làm quà" aka nói mà chả có ýnghĩa cặc jì, thì cút về mới mẹ 2 tuần.



Anonymous

Đời một liềnbà đâu có zài. Đời một liềnbà Lừa lại càng ngắn. Các cô toàn ápđặt zững suynghĩ đựczựa của các cô cho một liềnbà không fải hạnhphúc chóilòa jì, có đáng bị vạch loa ỉa vào gòi khâu mẹ lại, hay không?

Côngchính cái lồn cụ nhà các cô ý bọn zở người.

Ông Thi Còi bỏ xèng 30% cưới thằng chó Đức Lợn, Zì nghĩ ông ý cựckỳ chânthành và côngchính, ông ý cũng cảtin nữa.

Địt mẹ thằng kiều bầntiện.



pín
This comment has been removed by the author.


Unknown

Ref: Ngẩu Pín
Mụ Pín trọc bú say chưa mờ hoa mắt vậy.



pín

tổ sư hoa mắt tưởng Dì đểu hóa ra Dì xịn hehe anh xin lỗi nghi ngờ Dì.



pín

tổ sư quên kính trên tầng lười đéo lên lấy hehe hoa mát.

thôi bú nào dcm đen



Đôn Lò

Ref: An Hoang Trung Tuong (4355)

hehe hay quá. Dưng mà nói hộ Zì luông: "Ơ đệch mợ con simacai cụt đuôi này khen Zì có mà khen cả ngày"

Hehe tộ sư



Unknown

Hợp đồng vay mượn trên là hợp đồng trước hôn nhân và được chứng minh hợp lý là cái nhà đc mua trước khi đăng kí kết hôn.
Tài sản đứng tên riêng của bà kia.

Thằng kia nó còn ngu đấy. Nếu làm hợp đồng theo tỉ lệ ăn chia 7-3 theo giá trị hiện tại của ngôi nhà thì em kia cắn cứt luôn và ngay.
Nước đéo nào chả vậy, khi có con cái thì còn phải chia tài sản cho con cái, ai nuôi con ng đó đc hưởng tài sản nhiều hơn. Nhưng ko con cái, có hợp đồng trc hôn nhân thì Tây hay Lừa cũng cứ thế mà chém. Chả có ưu tiên cảm tính nào ở đây.

Mục đích hôn nhân ko đạt đc thì giải tán là thuận tình. Thằng đó cũng ko phải cứt sắt như nói trên, bằng chứng là khi góp vốn nó chưa bắt ghi nợ, mãi sau này chắc do đề phòng mới bắt ghi. Cẩn thận thế cũng đéo thừa !

Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát. Có gì đảm bảo em kia nếu ko có giấy nhận nợ kia sẽ vẫn hoàn lại số tiền cho thằng chó ? Hoặc chia cho nó 1 khoản an ủi ?

Có anh nào nói trên kia đi kiện bên Đức ? Hehe . Đức thì cũng xử thế thôi.
Cuộc hôn nhân giữa Tom Cruise với Kate là ví dụ .

Nếu thằng kia sau khi đăng kí kết hôn ở Lừa trong vòng 3-6 tháng sau ko trình giấy tờ sang cơ quan sở tại tại Đức thì bên Đức ko xét duyệt hôn nhân đó.

Về mặt tình cảm kết hôn do cả 2 tự nguyện chấp thuận, e kia cũng ko phải đời ck đầu, con cái chung ko có, tài sản được thêm. Lúc chén thì cả 2 cùng sướng ? Hehe thiệt thòi đéo gì nữa. Ko thích thì giải tán tìm đám mới .

Tốt nhất em ấy nên ngồi lại nói chuyện hợp tình hợp lý với chó, giải quyết êm đẹp cho xong. Kiện tụng chỉ tổ mất thời gian và tiền bạc. Dù sao thằng chó kia vẫn mang tâm lý có lỗi vì bỏ em ấy trước nên đánh vào tâm lý đó mà thu lợi cho mình thôi.



Ngọc Xồm

Hèn chi Zì lùn lùn xấu xấu vậy chứ vện toàn vàng son ngon cơm ngọt lước. Con Rát Bít đệ chị đã phán, phụ nữ là tấm gương phản chiếu người đàn ông họ yêu, nếu bạn yêu cô ấy say đắm, cô ấy cũng sẽ dành điều đó cho bạn. Bọn lừa đực ai cũng nghĩ như Zì thì có phải là thiên hạ thái bình không? Đéo mẹ tuyền một lũ bảo thủ, ích kỷ, đần độn, mà lúc nào cũng đòi hỏi cao ở partner, bọn điên, ha Zì ha.



Ngọc Xồm

Gấu chiêm bé như lỗ mũi mà cũng khoe là sao? Đầu mũi chị to, chị cũng tính sửa, dưng chị Lói nói đúng, ai cũng bảo đầu mũi to tài lộc đéo gì nên chị nhùn tai, đẹp thì rất thích nhưng nhiều tiền thì rất thích hơn.



Ngọc Xồm

Lật lại trang trước thấy vụ từ thiện em muốn thảo luận chút xíu. Trước kia em rất ít khi cho tiền ăn xin, chỉ cho mấy ông bé bi thôi, bọn lớn tuyền quân biếng nhác em đấm buồi cho. Từ khi vào Quán Bựa thì em đéo cho luôn, cả ông bé bi đến ông lớn bi.
Nếu cacc cho tiền bé bi thì bé bi sẽ còn muôn đời khổ ải vì bị cha mẹ chúng đẩy ra đường ăn xin. Em mà nhiền thấy con nào ẵm bé bi đi ăn xin em chỉ muốn đái vào mặt nó thôi, đéo cảm động hay thương hại mẹ gì.
Hôm nọ em ra chợ vô tình nghe con ăn xin tâm sự với bà hàng thịt, "hôm nay xin được có 7 trăm à" thật là một câu chuyện xúc động. Sư thì còn vãi lồn hơn nữa, bọn trọc ở Chùa Hương phải thuê gần 20 chục con xe tải để chở tiền lẻ đi đổi ở ngân hàng sau dịp lễ đéo gì, mà bên Phật thì hầu như tháng nào cũng lễ lạt.



Ngọc Xồm

Thành chị Ly, kì nài bốt hết khuôn mặt lên Quán em cứ thấy sao sao, kiểu như khoả thân giữa đám đông vậy, nên thôi che tí cho ló ảo diệu her her her her.



Xoong Thủng

Ref: Ngơ Ngác (4574)

Ngọc Ngác da trắng, răng đều tăm tắp khỏe phải biết her her her. Chuẩn đầu aka chóp mũi to lại có nốt ruồi ở cằm của ăn mấy đời hem hết he he he



Ottawa

Ref: Lý Toét (4573)

Anh Lý ợ. Mụ Zì mụ í còn tư vấn làm lại sổ đỏ cơ mà. Vãi cả đái.
Có làm được ứt í mà làm.
Trừ trường hợp chứng minh được là mất sổ. Có quy trình cả, đăng báo, etc các cái. Mà vợ chồng thuận hòa nhé, đồng tâm hợp lực thì may ra. Kể cả thằng Công chức lìu tìu, vì số tiền nó được, đéo xứng với sinh mạng chính trị ( nói thế cho oách hehe ). Tiền nào của đó chứ.

Việc của em Còi như Wa đã tư vấn Ottawa (4456) là:

1. Trả lại tiền như giấy biên nợ. Lấy sổ đỏ về. ( Đỡ thiệt nhất )
2. Trả lại 70% giá trị cái nhà hiện tại. ( Nghĩ là thiệt, nhưng với Luật thì không thiệt )

Đồng í mới mụ Zì là cách trị bọn tham lam là phải tham lam, nhưng thằng Kiều này nó có tham đéo đâu. Nó chỉ kẹt sỉ thôi.
Nó đã làm giấy biên nợ thì không có chuyện, nó cho được, hoặc nó để cho làm sổ đỏ lại được, hoặc nó làm thế để tránh lòng tham nủi lên.
Mà lòng tham nủi lên từ những xuề xòa thì hehe vô cùng tưng bừng ở xứ sở nầy.

Chỉ thương thảo với nó là, em trả anh số tiền anh đưa em. Anh trả em sổ đỏ. Đơn giản thế thôi.

Sau này em Thi còi muốn bán nhà, thì cũng phải kẹp theo cái Quyết định của Tòa là, tài sản cái Nhà là của riêng em, không thì cũng gặp khó khăn.



Đôn Lò

Ngác ơi anh nói thiệt em dễ thương đéo chịu dược hehe. Đúng là con nhà chả có gì chỉ có điều kiện, đã thế lại còn xuynh đập nữa hehe. Lúc nào thèng Pín nó lấy ngón út ủn ra thì hehe liệu anh có được xếp hàng hông? Thứ bi nhiêu cũng chịu :D



cu Tí

Chúc cacc một tuần mới tràn đầy năng lượng và nhiều lợi nhuận !



Unknown

Zì liệu liệu cái mồm hehe...đã bẩu là hỏi cho con em đứa bạn mà Zì cứ toe toe Thi Còi Thi Còi...mọi người lại tưởng em lấy chồng Kiều Đức thật thì bỏ mẹ
Nhớ hồi xưa xin tư vấn về bệnh tiểu đường cho đứa bạn, cuối cùng làm mọi người tưởng em bị bệnh thật , giờ vẫn có người hỏi thăm, tộ sư
À mà nếu con Kiều kia vào tay em, thì đã chả bao giờ có chiện nài her her her @Ngọc Ngác



Phonghip
This comment has been removed by the author.


Phonghip

Cháu ngáo xinh nhể! Hehe
Cái kính lựa gọng mỏng thôi kiểu như vậy là đẹp gòy.



Unknown

Kệ Zì chưởi , các cô cứ biết gì nói nấy đi. Chuyện tài sản con cái ly hôn tranh chấp ...chưa bao giờ là cũ. Ko phải chỉ cho ca của em tôi mà có thể trên quán còn nhiều người có nhu cầu hóng để bổ sung kiến thức và điều chỉnh nếu họ thấy cần nữa



Rốt

@chị Thi: em nhớ hồi nào chị hỏi về bịnh tiểu đường giùm cho ai đó, Zì cũng nhắc liên tục từng còm đại khái: tiếp tục tư vướn bịnh tiểu đường của em Thi Cồi :)

Chuyện cô em này của chị, nghe thật buồn. Nhưng em nghĩ, vấn đề nào cũng có quá trình của nó, bắt đầu bằng mở bài, rồi diễn biến (thân bài) và kết luận. Để phải đi đến kết luận không vui như thế này thật chẳng ai muốn, và đó là câu chuyện của 2 người trong cuộc. Ở đây chỉ nghe được một người. Còn người kia không được nói nửa lời...

Thôi thì vì gái một chút như mọi người đã thảo luận có lẽ cũng nên làm. Nhưng chỉ mong các gái khi bắt đầu (tức mở bài) một mối quan hệ mới thì hãy chủ động và độc lập hơn, đừng để phải đi đến một kết luận cay đắng, và đừng để thêm một hình ảnh về gái Việt đáng thương, dựa dẫm và toan tính.



Rốt

@Ngác mềm mịn mọng mượt : chị vẫn nhớ mặt em khi em bốt hình đi Nha Trang hay đâu đó?



Travis Hawk

Bonjour à tous!

Em Gốt vưỡn khỏe mạnh tươi tắn thơm tho mịn màng chứ? Bonne journée em nhế.



Ottawa

Ref: Rốt (4606)

Rốt yêu, một phía cũng được. Tuy nhiên nếu chỉ tiếp cận thông tin từ một phía thì Quyết định đưa ra thường đem lại kết quả không chính xác.

Chỉ cần nghe một phía mà vẫn ra được Quyết định chính xác (tương đối), đó là phẩm chất của bậc Thiên tài. Vì có thể phân tích một cách logic lại được từ phía bên kia. Mà Wa nhận thấy mụ Zì có phẩm chất đó. Đéo phải khen. Cái này thì phục sát mẹ nó đất hehe.

Tuy nhiên, mụ Zì cũng có nhiều thứ lệch lạc, hoặc cố tỏ ra lệch lạc, để tạo nên vài Bựa còn lêch hơn cả mụ Zì.
Cảm nhận cá nhân thôi, cấm chửi. Hehe.



Xoong Thủng

Mùa đông sắp đến rồi, tôi rửa bát lạnh lạnh là có nước ắm thì da cũng khô nẻ.

Anh chị nào rành về máy rửa bát tư vấn cho tôi để tôi xin vện mua cho 1 cái nhằm tăng năng xuất lao động và có lợi nhuận cao @Zì

1/ Loại dùng cho 3-5 người (max khoảng 5 chén, 5 đĩa, 1 tô cho 1 bữa)

2/ Nồi, chảo có rửa luôn cùng đc ko? hay vẫn phải rửa ngoài

3/ Ngoài máy còn phải mua thêm nguyên phụ liệu gì nữa không?

4/ Ngân quĩ khoảng 15 củ (dao động 2-3 củ)

5/ Tôi ở Nụi thì mua hãng nào, ở đâu?

Cảm ơn CACC



Unknown

Sáng thứ 2, tiết thu buồn man mác, nhìn các vàng son quán bựa em nào cũng chim sa cá lặn mà tim ta xao xuyến lạ. Tự dưng lại muốn mần mấy vần thơ nhưng hỡi ôi, đầu lâu ta toàn đất mí cả củ chuối mí cả bã đậu nên ''sản xuất'' thơ sao đặng.

Thôi đành đi ăn cắp 1 câu để nói lên lòng khát khao mong mỏi:

''Ước gì anh lấy được nàng
Mua bàn chải sắt cho nàng đánh răng''

Haha thơ lộc phát hẳn hoi đấy nhé, mà đằng nào cũng mất công ăn cắp, làm thêm câu nữa cho nó có đàn.

''Ước gì anh lấy được nàng
Mua hồ Ba Bể cho nàng rửa chân''



cu Tí

Ref: Xoong Thủng (4610)

Nấu một bữa ăn kiểu lừa xong tốn rất nhiều bát , đĩa , xoong chảo ( not xoong thủng ). Nên anh muốn rửa bát năng suất cao và nhiều lợi nhuận thì hãy mua 1 đôi găng tay cao su .Hic



Xoong Thủng

Ref: cu Tí (4612)

Tôi thực muốn dành nhiều thời gian hơn cho nhi đồng, cho vện. Vì tôi đi làm thường về muộn chứ không phải tôi ngại rửa bát, mùa đồng thì có ngại tí nhưng cũng ko phải là vấn đề chính he he



Unknown

Xong thủng@4610
Anh đã dùng MRB từ 2004 đến nay. Anh có vài lời tư vấn:
1. Nhãn hiệu: Nhãn hiệu rất nhiều. Anh đang dùng một cái của BOSCH thấy OK, SIEMEN cũng tốt. Tránh xa mấy thằng nhái tên Italia hay MUNCHEN gì đó, toàn hàng Thâm trấn đội lốt.
2. Cô đừng mua cái nhỏ, mua mẹ cái lớn như cái máy giặt trục ngang ấy.
3. Máy mảy đéo rửa được nồi niêu xoong chảo kiểu Lừa nhé. Nếu cô dùng nồi thủy tinh hay hàng chống dính thì OK.
4. Cô phải mua xà phòng rửa bát chuyên dành cho máy, chi phí 7-10 K cụ một lần rửa.Nhà cô ít người thì hai ngày rửa một lần cũng OK, đó là lý do tại sao cô nên mua máy to, loại 12 bộ đồ ăn.
5. Mua ở đâu: Cô lên mạng thì cả đống. Kinh phí nên 20 củ thì hay hơn. Rẻ xiền cô dùng nhã IDL của thàng ILDESIT hay gì đó cũng ổn.



Rốt
This comment has been removed by the author.


Xoong Thủng

Ref: Lina Hearts (4614)

Thành cô Hát tư vấn. Bát mà để 2 ngày mới rủa một lần tôi thấy ghê ghê sao ấy cô. Khí hậu BKC để từ sáng đến chiều đồ cắn đã thối um rồi



Rốt

@Thanks Hawk. Have a lovely day!

@Ottawa: Yes lãnh tụ luôn có cái nhìn thấu suốt. Rốt nghe Zì rất nhiều điều.

Còn thường dân như Rốt thì rất ngại thứ "lòng tốt miễn phí", là thứ mà người mình thích cho đi mà chả mất gì.

Rốt không có ý nói tất cả những góp ý, tư vấn của mọi người là phiến diện. Chỉ nghĩ rằng một vấn đề liên quan đến 1 bên vắng mặt thì mình nên khách quan 1 chút.



Unknown

Xoong thủng
Có chế độ tráng trong vòng 20 phút, cô cho máy chạy chế độ này thì sẽ không có mùi cho đến lần sau.



Unknown

Rot@4617
Về cái lòng tốt miễn phí, thợ văn Stefan Sweig có cuốn "Nỗi xót thương nguy hiểm" nói về chủ đề này rất thâm thúy. Phần lớn các cô làm phúc chỉ là để giải thoát chính các cô khỏi cảm giác khó chịu của mình khi phải chứng kiến một hoàn cảnh thương tâm chứ đéo phải vì đối tượng nhận sự bố thí của các cô. Tệ hơn, với nhiều con là để đánh bóng bản thân.



Anonymous

Nấu cắn kiểu Lừa thì gửa chén bát bằng mái (washing machine) sẽ chậm hơn gửa bằng tai (hands) chưa nói đến chiện không sạch bằng.

Các cô chỉ nên gửa bằng mái khi nhà có 7-8 mạng jở lên, mỗi bữa có 30 tô bát bửn jở lên. Hoặc các cô zùng đĩa thay cho tô/chén/bát.

Lừa cắn thườngxuyên nhiều mỡ hay zầu, lại có nhiều món khắmthối như mắm tỏi mắm chưng, tô chén bát thì thường sâu lòng chứ đéo nông như đĩa của Tai Lông. Kíchthước chén bát cũng đéo đều nhao.

Chén bát Lừa gất khó gửa sạch bằng mái. Một điều các cô cần quantâm là đaphần Lừa gửa bát bằng mái xong lại fải trướt lại một lượt bằng tai nữa. Cho yêmtâm ý mà.

Ngoài ga, Lừa còn zùng đũa gỗ/tre thay thìa nĩa bằng inox. Zững thứ đồ nài zính thức cắn thì cực khó chùi bằng mái.

Con Thủng nên mua vài đôi găng causu ngoài mái gửa chén. Mái gửa chén cũng cần, zưng chỉ nhằm trangtrí cho bếp cắn thêm fần lợinhuận. Mái nài nên mua ở Hàng Mã, mần bằng jấy bìa, já khoảng 200 ngàn ông cụ.

Thờigian các cô xếp 5 cái chén cơm, 5 cái đĩa gao muống xào, 3 cái tô canh xương nhày mỡ, 2 cái chén mắm chanh, 2 cái đĩa mini muối tiêu, 10 đôi đũa gồm cả đũa cả aka xẻng xúc cơm, 3 cái thìa cùizìa, 1 cái muỗng múc canh.. vào mái gửa, gòi lại gút từng ý thứ khỏi mái gửa xếp lên já chén bát, thì xỏ găng vào tai gòi gửa mẹ bằng chưn, là xong.

Các cô thật kém lợinhuận. Mất cả 2-3 jờ nấu cắn không sao, mà zành 5 fút cho gửa chén bát thì fànnàn, fànnàn.



Anonymous

À quên, thói quen nấu cắn bú của Lừa các cô còn là: zùng quá nhiều xoong nùi chảo. Mỗi bữa ít nhất cũng mất mẹ 4-5 cái xoong chảo kẹt đầy zầu mỡ. Hehe gửa bằng mái cái lồn.

Lại còn con nào kêu cắn vài bữa gòi mới gửa một lần nữa chứ. Vãi mẹ zắm.



Lão Bựa

Ngày xưa hồi những năm 199x Lão cũng định mua cái máy rửa bát của Elextrolux giá 15 củ thời giá lúc lủng. Nhưng nhà chỉ có 3 người, con vợ Lão phản đối nói rằng rửa chỉ mấy phút. Nên thôi. Bây giờ thấy mụ Zì nói cũng phải. Nhà ít người, mua lắm gòi điếu có chỗ để đi không nói chi phi phát sinh để nuôi nó.



Unknown

Địt cụ con Zì sa lon vãi lồn.Chắc cỏn chưa bao giờ phải thọc tay vào chậu bát đĩa váng mớ, nước lạnh toát.
Cái làm cho bát của Lừa đéo thích hợp khi rửa bằng máy chính là cái trôn bát. Khi rửa xong thì nước đọng mẹ trong các trôn trổn. Mua loại trôn phẳng là xong mẹ. Còn đũa thìa có ống cắm riêng, khó cái lồn ấy.
NHư anh đã ngôn ở cồng trước, nồi niêu xoong chảo bằng kim loại thì khó rửa nên sắm mẹ bộ chống dính hàng xịn, vửa dùng với bếp điện từ mà rửa bằng máy cũng được.
Ăn xong xếp bát vào máy, ấn nút rồi chó, vận, con cái ra ngồi xem TV, kề đùi áp má chả hơn là một đứa phải đứng ra rửa bát nhìn đứa kia như quân thù à.
MRB có một lợi nhuận là nó đéo làm những đồ ăn đắt tiền bị xước khi va vào nhau khi rửa bằng tay, nhất là con Zì vừa rửa vừa chửi thầm.



Anonymous

Các cô luôn có zững thứ đéo tống (hoặc khó tống) vầu mái gửa chén được:

- Nùi cơm điện.

- Nùi hầm xương.

- Chảo cán zài zán trấng xào gao.

- Đũa.

Mà địt mẹ zững thứ nài bữa nào các cô cũng zùng thế mới tài.

Zì thuở ở Lừa các cô có hai thứ từ lúc mua đến lúc vứt hầu như đéo zùng lần nào, là [fo: color="#FF0000"]mái jặt[/fo], và [fo: color="#FF0000"]mái gửa chén[/fo].

Thứ Zì zùng nhiều là: [fo: color="#006600"]lò viba, ấm siêutốc[/fo], tủ ziệu, tủ lạnh. Đặcbiệt hai thứ đầutiên zùng cực nhiều. Hai thứ còn lại thì zùng mà như không zùng, đéo tính. Mái sai sinhtố cũng thithoảng zùng.



Unknown

Nói như con Zì thì cứ quay tay cũng sướng, cần đéo gì phò ví vện?
Rửa bát đĩa bằng máy, có chất đánh bóng, được sấy khô bóng lồn lộn, sờ vào sướng cả tay. Còn rửa bằng tay thì bát đĩa vẫn ướt như lồn phò lâm trận, nước nhỏ tong tỏng như ông buồi đi đái vảy không kỹ, rất mất vệ sinh. Thật là chả lợi nhuận cái buồi gì.



Unknown

Ref: Lina Hearts (4623)

Mìn rửa bằng tay thui. Khi đọn bàn, Mìn thường đổ thức ăn thừa vào 1 cái thau nhựa nhỏ, đổ qua cái rổ lọc. Bỏ rác.

Các chén dĩa bát tô muỗng xoong chảo, Mìn dùng khăn giấy lau qua cho bớt dầu mỡ. Như vậy, rửa sẽ tăng năng suất. Ít dầu rửa trước, nhiều dầu rửa sau.



Anonymous

Nhà con Hớt nhẽ có robot chuyên xếp chén bát vào mái gửa gòi gút chén bát từ mái ra xếp lên já? Địt mẹ thế lúc một con xếp chén bát vào mái thì con kia fải đứng cạnh nhòm cho côngbằng chứ đéo được nằm coi tivi, hả con điên?



Anonymous

Ref: Lina Hearts (4625)

Đi fò cũng cần, có vện cũng cần, và quaitai cũng cần. Zững thứ nài bổsung tăng lợinhuận cho nhao.

Nói như cô thì có vện gòi đi fò làm đéo jì nữa. Có fỏng?



Chị Bương Cảnhsátviên

Muốn gửa sạch bát đĩa, các cô hãy lắp máy nước nóng năng lượng mặt giời.

mà công nhận vấn đề ăn uống của Lừa phức tạp như cặc. mà kém lợi nhuận gất.



Unknown

Nhà anh không những dùng máy giặt, mà cả máy sấy nữa. Giặt xong tống vầu máy sấy là wuần áo thơm tho, khô ráo. Phàm những gì Tây lông đã nghĩ ra thì các cô cứ thế mà theo.
Anh tưởng tượng con Zì mua được căn hộ chung cư, nhưng tối đến ngồi gò lưng giặt quần áo rồi giăng con mẹ nó ra ban công. Xí lip, xu chiêng của vện sánh ngang với sao bắc đẩu. Thế thì mua căn hộ view đẹp để làm cái lồn gì hả buồi.



Anonymous

Nhiền chung bọn jai Lừa gất thâmhiểm. Chúng mua mẹ cho vện cái mái gửa bát, nhằm chấngtỏ sự quantâm.

Zưng thực ga, cái người vậnhành quả mái ý, lại là con vện.

Trông thì hiệnđại tiệndụng, zưng gốtcuộc thì con vện chả có thí lợinhuận cặc nào. Zì lạ đéo jì các cô.

Máy jặt cũng thế. Các cô mua máy jặt, thì cũng để vện jặt tất mới xilíp, và tỏ gõ sự quantâm. Chứ áo quần tống vào máy jặt thì còn đéo jì là thờitrang, kể cả chỉ zùng mái để vắt khô. Con vện vưỡn fải ngồi jặt tai cho các cô, trong khi các cô vưỡn được tiếng là chiều vện. Các cô tốtlành đéo jì đâu.



Anonymous

Ref: Glory King (4629)

Đây mới là fươngán Zì muốn khuyên các cô, bọn Lừa thối mồm ạ.



DoL

Máy rửa bát tuyệt đối đéo dùng ở lừa được.

Ngay cả Tây lông dùng cũng nhiêu Khê dềnh dang

Muốn sạch phải có vòi sịt hết dững cái dính trong dụng cụ rồi mới cho vào mái, kể cả máy công nghiệp áp xuất nước mạnh kinh mà các thức cắn trong trỏng cũng rất khó hết.
Rồi nó lại xấy mẹ nó khô rồi mới chạy ra he he mang ra phải lau hay rửa lại và lần này khó hơn.

Tốt nhất nếu nhà có DK thì có máy nuoc nóng cho nhà bếp, nước yếu thì thêm cái máy bơm tăng áp. Nước nóng làm dầu mỡ k bám vào ống cống, áp lực nước xịt mạnh thì sau đó khoắng nhẹ phát là sạch.

Ngu mới mua máy rửa bát.



Unknown

Zì thối@4627
Thế rửa bằng tay thì bát đĩa nó tự chạy vào tủ hả con mặt lồn? Không phải mang bát ra chậu mà rửa chắc?
Con Zì bần nông quá thể.
Bom bia@4626
Cô mua con mẹ nó cái máy xay rác, lắp cái xi phông ở đáy chậu rửa. Đổ hết đồ thừa vào rồi ấn nút, xả nước là xong.



Anonymous

Ref: Lina Hearts (4630)

Quần áo của cô jống của con Vợ Đánh thì tống vào máy jặt được. Hoặc nhà cô đông nhiđồng. Hiểu chưa con lợn điên.

Zì 100% quần áo jặt bằng tai, và tự jặt, từ nhiều chục năm gòi. Kể cả có osin, Zì cũng cấm chúng động vào quần áo của Zì.

Jày, Zì cũng tự đánh.

Gửa chén bát hay lau zọn nhà cửa, thì có osin sẽ lợinhuận hơn hehe Zì côngnhận.



MBTrading

Nhà con Lina Heart khá hiện đại đó, đầy đủ máy móc he he he

Nhà con này chắc cũng có robot lau kính mặt đứng?



mi amor

Nhà tôi cũng có 1 cái máy giặt chén, đéo mấy khi dùng. Để biểu diễn là chính. Đến đẫn sửa tủ bếp bán mẹ nó đi, chỗ hốc đặt máy làm 3 cái ngăn kéo đựng đồ. Mỗn tội vẫn để đúng kích thước máy giặt choén, phòng khi đổi ý
Nhưng nên có cái máy sấy bát. Khô, sạch, an tâm



Anonymous

Ref: Lina Hearts (4634)

Đúng gòi đồ con lợn. Gửa chén bát bằng tay thì cũng mất thơigian như gửa bằng máy, lếu nhà cô có 5-7 mạng jở xuống. Zưng gửa bằng tai sạch hơn, nhất là với tậpquán cắn bú của Lừa



Unknown

Con Dol dùng MRB bao giờ chưa mà phán như đúng rồi thế? Con này chắc lấy nước trong bệ xí để pha trà hẳn. Bát đĩa đã rửa sạch, sấy khô bóng lồn lộn thì mang ra rửa lại để làm cái lồn gì.
Tất diên là có lúc máy mảy đéo thể rửa sạch được những ông bát đĩa dính xôi nếp khô cứng như keo con voi. Cái gì cũng có mặt tốt, mặt xấu nhưng nói chung anh thấy MRB là tốt nêu xét toàn diện.



DoL

Dì hơi vĩ đại
Anh sang Tây lông thường như đi đái thế mà giờ bị cái bệnh ồn gì mà Da mặt cứ lâm râm ngứa không ra ngứa mà dị ứng không ra dị ứng. Da bị bong như là cước, công liên tục tất cả mà không thấy thay đổi. Các cái khác thì hiệu quả.

Người lao công phải làm sao hả Dì?



Anonymous

Ref: DoL (4633)

Vưỡn fải mua, cô ạ. Zưng là để chiều vện, và để zành cho zững hôm có đông kháchkhứa.

Địt mẹ hôm nào có độ 20 con tới cắn, thì mái gửa bát là một ông thánh đéo đùa



Anonymous

Zì đoán con Hớt là zân thủythủ tào viễndương, nhẽ cỏn sống ở Fồng?

Bọn nài thì từ thời 197x đã mua máy jặt máy gửa chén về cho vện (hàng bãi, nhặt bên Nhựt hay Cỏng ý mà), trong khi một tuần chỉ có 3 tối có điện. Gòi khi chúng đi biển xa, vện chạy mẹ ga fố cắn bún chứ cần đéo jì máy nấu hay máy zửa hehe.



DoL

Cô Lina ồn.

Anh vận hành cả máy da đình và máy công nghiệp. Cái dính nhất lại là cơm các cô cắn và chắc không thể vét sạch chăm chăm, dcm nó mà khô thì có lấy dao cạy cũng khó ra.

Mà cô thic mua thì kệ mẹ nhà cô chứ he he



Unknown

Con Chết
Nhà anh đéo có kính mặt đứng,thế mới tài.
Anh là liền ông nhưng chuyên phụ trách việc giặt, rửa bát, dọn toilet khi cần thiết. Và anh cũng nói luôn là đéo phải vì vện anh là lao động chính trong nhà nên anh phải rửa bát quét nhà. Chỉ vì anh thấy đó là những việc nặng nhọc, liền ông công chính nên làm thay vện.



Unknown

Zì đoán đúng một nửa, he he!
Anh học Đại học Hàng Hải (máy tàu) ở Phồng và đã sống 1 năm ở gần Vạn Mỹ, nơi mà con Zì đã nhắc đến trong vài bài. Bây giờ anh ngụ cư ở Nụi chó. Anh bỏ mẹ nghề nghể từ khi anh lấy vợ, thế mới khôn. MRB thì anh mua năm 2004, hàng Brand-New ở Duty Free Giảng Võ là một con INDESIT, năm ngoái anh đủi sang BOSCH cho nó hiện đại.



Búa Liềm

Ref: Glory King (4629)

Mùa đông mà con lợn nài xuối mua quả mái nước năng lượng mẹt zời, gòi còn được Zì xa-long múa phụ họa, hố hố.

Nhẽ bỏn đéo biết mùa đông nụi thì lấy đéo đao ga mẹt zời mà chại mái.



Anonymous

Thôi địt mẹ kệ cụ con Thủng. Cỏn thích nghe con Hớt thì cứ việc mua mái gửa chén. Chả mất đéo jì của Zì, mà GDP lại tăng thêm chút. Ai đó lại thêm lợinhuận.

Theo Zì thì, có xèng vưỡn nên mua hehe, vì xèng xẻng đéo mua thì mốc mẹ mất. Mua đặt vào bếp nhiền cũng sướng mắt nữa. Chứ zùng thì Zì báo trước, cô chỉ zùng khoảng 1-2 tuần, là xếp xó. Lừa kêu là [fo: color="#FF0000"]thờigian hớimưng[/fo].



Búa Liềm

Con thủng thuê mẹ con osin là xong, đủ móa mái móc lồn giề cho rách việc hở bòi.



Anonymous

Ref: Búa Liềm (4646)

Mùa đông mâymù quá thì fải zùng máy nước nóng chạy điện, con lợn ạ



DoL

Hoá ra con Lina chỉ khoe chiều vợ mà thôi he he

Chiều đéo gì mà chiều ngu thế?

Cắn bú xong cho lao công nó dọn, đôi tình nhân hú hí mát xa cho nhau hay dắt tay đi coi hát coi chớp bóng hay ngắm hoa Quỳnh nở.

Cả ngày đi cày mệt lòi trỹ, về nhà chỉ cắm mẹ mặt vào bếp rồi đi lên giường , khéo rửa bát mệt quá đéo nói với vợ câu nào lăn ra ngủ chứ đừng nói là hôn ngủ ngon hay giao cấu mãnh liệt.



Unknown

Dol@4643, anh tư véo cho Xoong thủng trên hiểu biết cá nhân của anh, cô cứ kệ mẹ anh là anh cảm ơn cô lắm lắm.



Anonymous

Ref: Lina Hearts (4645)

Đệ Zì là thày cô. Cả trưởng & fó khoa Máy HH zững năm 197x-199x là đệ Zì. Zì còn cưới vện cho con N (fó khoa hay trưởng khoa jì đó nhẻ) nhà fố Lò Đúc.



Unknown

Con nào cổ vũ cho máy năng lượng mặt trời đấy? Đúng là bọn con lợn điên (Copyright#Zì).
Để con mẹ nó tiền mua máy mà trả tiền điện, thế là xong. Mùa đông cần nhiều nước nóng thì đéo có. Mùa hè đéo cần nhiều nước nóng thì lại ê hề. Địt cụ bọn ngu.



Vợ Đánh

Con Zì vì chữ lợi nhuận mà để body mình khốn-nạn aka khốn khổ vì giặt đồ hiệu là thím hổng ưng cái rốn tí nào.

Chơi đồ hiệu cho lắm rồi cưng như cưng trứng (dái) hứng như hứng hoa (liễu) đi con mẹc kẹc. Quần áo giầy vớ thui mờ hờ hờ.

Mà thím cũng công nhận mái giặt phá đồ thật. Mấy cái áo thun hiệu thím hay mua ở shop Chiều-Thứ-Bảy Gòng xài 2-3 tháng là xù lông nhím hết, rất bết. Chấm hết hế hế



Unknown

Zì@4652
Chắc Zì nói đến con Remember phỏng. Răng cỏn hơi hô đúng không?



MBTrading

Ủa, con Vo Danh still alive hả??? tôi tưởng bọ Kheme crôm bắt cóc nó rồi chứ???



Unknown

Ref: Dol@4650
Con Dol chắc thích luồn tay móc lốp vện khi cỏn đang rửa bát phỏng? Đã ăn cái giẻ rửa bát đầy mỡ ví xà phòng vầu mặt bao giờ chưa?



Vợ Đánh

Máy nước nóng & mái lạnh năng lượng mặt trời rất phổ biến & giá cực rẻ tại Khựa.

Xứ nhiệt đới nóng thấy mụ nội như Lừa nhẽ phải khuyến năng lượng nài thì giờ mới rục rịch ứng dụng (mái nước nóng only) với giá cắt cổ.

Khựa đang xuất khẩu sản phẩm/ công nghê nài sang Ấn mọi. Nhẽ trong tương lai gần Lừa sẽ được hưởng giá rẻ từ Mẹ.

Nếu có ngày ấy, thì thím sẽ mần thêm nghề tái chế các tấm pin năng lượng (solar panel), hay phết đới !



Búa Liềm

Ref: An Hoang Trung Tuong (4635)

Thử tưởng tượng cảnh bà Zì cong mông zặt đồ hiệu mí cả oánh zày đốc tờ mà đéo nhịn cười, bả mần kiểu nài chắc năng suất cao lắm đơi hí hí.



Day-dreaming

Ref: Ngơ Ngác (4594)

Mìng cũng rứa thế luôn.
Có giải thích tại sao thế mờ ko được hiểu cho, còn bị bẩu là người đâu như cục gỗ.



Vợ Đánh

Thím chẩu về máng Lừa bình an sau chuyến vi hành sang Cam rồi nha con gẳm Trét mơ mộng.

Tình hình Phnompenh aka Nam Zang vẫn yên bình, cầu Niếc Lương (Neak luong) đang được đấu nối nhịp (dự án do Nhật tài trợ), mong cho chúng mần xong sớm để khỏi phải đi phà hồi hộp, có ngài rớt sông lộp bộp & chết ngộp.



Chị Bương Cảnhsátviên

máy nước nóng năng lượng mặt giời của thằng Đông Á Đại Thành dành cho gia đình quy mô 4 người chỉ nhõn 6 trẹo Cụ

lắp cái nài xong, các cô sẽ luôn có nước nóng để gửa bát (gửa bát = nước nóng rất chóng sạch nha các cô), giặt đồ (giặt đồ = nước nóng chóng sạch cũng), tắm, thậm chí luộc gà.

Nói chung, máy nước nóng solar power là giải pháp luận nhuận và thân thiện môi trường gất, vện các cô sẽ rất cảm kích, thay vì các cô mua ông máy gửa bát đắt vãi lồn.



Chị Bương Cảnhsátviên

thật ga, những máy giặt đời mới bi giờ giặt đồ rất tốt, không làm hư vải đâu, lại đéo tốn điện (nhờ công nghệ Inverter), đã thế còn đéo hôi (vì có Nano Ag+ củ lồn gì diệt khuẩn đó). Nên hành vi giặt đồ = tai (manually) của Trung Tướng, theo chị, là vô cùng kém lợi nhuận và bần cố nông.



Unknown
This comment has been removed by the author.


Chị Bương Cảnhsátviên

Búa Liềm said... (4646)

đồ ông lợn, thế chỗ cô mùa đông 24/24 hử con lợn? Mà kể cả mùa đông thì bình bảo liu đi kèm hệ thống cũng vẫn duy trì nước ấm (warm water) đủ để vện cô rửa lồn và tắm cho bé bi, nghe chửa?

mà kể cả đéo ấm chăng nữa, lúc ý cô bật nước nóng điện nhà lên thì chết cụ cô à, đồ ông nhợn?



Unknown

King@4662
MRB với SP là hai cái khác nhau, so thế đéo nào được.Nói như cô cũng giống như lập luận là đéo cần mua ô tô vì ăn cơm thì rẻ hơn ăn phở.



DoL

Dì đeo toàn Lụa với Linen he he

@Cô Lina Hê Hê chỉ ăn đũa với đạp thoai.

Máy nước nóng năng lượng ông mặt giời và điện cũng, tại Gồng là sự hoàn hảo.



Unknown

Ngoài những công năng tốt như Lói thảo luận tôi thấy dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời để có nước nóng lau nhà là thích nhất.



Unknown

King again:
Để dùng SP và bình điện hỗ trợ nhau các cô phải có van 3 ngả. Nếu đấu hai thứ nối tiếp với nhau các cô sẽ buộc phải xả con mẹ nó khoảng 30-50 lít nước lạnh trong bình điện trước khi có nước nỏng từ SP chảy xuống. Cứ tưởng tượng con Kinh cửi truống ngồi xổm, bìu dái chảy thõng thượt chấm vào sàn nhà tắm, chốc chốc lại thò tay xem nước ấm chảy ra chứa mà cười vãi dắm.



Vợ Đánh

Giá 6 chai Cụ là đắt gấp 3 lần giá tại Khựa nhá con Lói chuột èo uột



Búa Liềm

Ref: Glory King (4665)

Chết cười mới con lợn xa lông nài, đủ móa zời ló âm u mưa zó cho khoảng 3 ngài thì cái mái củ lồn của cô chại bằng liềm tin hở con ngu?



Unknown

Anh cho là con King là đại lý của bọn Tân Á Đại Thành.



cu Tí

Ref: Búa Liềm (4671)

Đấy là cô Lói ở Goong nên mới nghĩ thế ,còn Nụi chó chơi Thái dương năng nói chung là đeó hạp .



Ottawa

Mụ Zì cho hỏi, Giáo trình cho Nhi đồng thế nào rồi? Hỏi 2 lần rồi.

Toàn bỏ Cồng là thế đéo nào?
Toàn nổ, lướt 1 trang cồng 2 phút.
2 phút cái lút tút phút. ĐCM



Unknown

MĨ NHƠN"MẶT TRẮNG" PHƯƠNG NAM!4617

Nàng hỡi!!!Ta ưng câu nài của NÀNG!

Mờ"xâu hềnh trường túc chưởng" của NÀNG luyện đến đao gòi?

Ta thật hồi hộp quá đi! khi nghĩ đến cuộc giao hoan í quên giao tranh sắp tới vứi NÀNG.

HỜ HỜ!



MADONNALILY - MADONNALILY

Ref: Búa Liềm (4659)

Có gì đâu mà buồn cười nhờ[(-)]. Ly thấy bình thường mà - vì Ly cũng thế,[(o)]. Quần áo Ly gần như toàn bộ giặt bằng tay. Ly chỉ dùng máy sấy và máy vắt (cho đồ nặng) thôi.

Máy giặt Ly chỉ dùng khi quá mệt hay bị ốm (hãn hữu), hoặc quá bận bịu đến mức không thể có thời gian ngồi giặt tay (hãn hữu cũng), và chủ yếu để giặt chăn - ga....

Máy giặt bây giờ có nhiều loại hiện đại, cũng không đến nỗi hư đồ đâu. Bên cạnh đó là còn nhiều dụng cụ có thể dùng kèm để bảo vệ đồ giặt như các loại túi lưới để đựng đồ chíp, đồ mỏng...

Tuy nhiên, Ly vẫn ưa giặt tay chỉ đơn giản vì thích vậy thôi, thấy nó cũng chả nặng nhọc gì, có thể tranh thủ vừa giặt đồ vừa hát véo von... thư giãn cực.

Nhẽ mình đúng là thuộc dạng bần nông kém năng suất thật[(o)] .



Chị Bương Cảnhsátviên

Vợ Đánh said... (4670)

Sao đéo nói mẹ giá xe hơi bên Mẽo rẻ gấp 3 lần Lừa luôn đi? Ngu như con lợn còn khoái thể hiện.

đang ở Lừa mà lấy báo giá bên Tàu, con này điên mẹ.



Chị Bương Cảnhsátviên

Nhẽ mình đúng là thuộc dạng bần nông kém năng suất thật .(@em Ly Yêu)

Cái nài thì chị xác nhận, nếu em giặt tay vì "thích và thấy nó hehe chả nặng nhọc gì".



Anonymous

Ref: Búa Liềm (4671)

Khâu mẹ mõm con nài 3 ngài vì tội ngu. Có máy mặtjời gòi thì cô gỡ hết máy điện đéo zùng, để tế cụ tổ nhà cô à?



Búa Liềm

Ref: Glory King (4665)

Theo ý con nài thì ngoài cái xo-la củ lồn giề đó thì phải sắm giêng 1 mái lước lóng cho bồn gửa chén nửa phẩy hông?

Đụ mạ ta nói đéo phẩy mê tín chớ bọn ngu thường hai gườm gà và năng suất thấp.



Unknown

Chẳng biết cô Hớt dùng máy rửa chén (mrc) thế nào, nhưng các nhà có mrc mà tôi thấy chỉ để làm cảnh.


Muốn gia đình có không khí thoải mái thì các cô cần giúp vện làm việc nhà.


Bọn bàn giấy phần đa ngồi ì suốt ngày, gồi về nhà kêu mệt, mỏi, chả chịu làm khặc gì. Nếu các cô có osin, thì không cần làm việc nhà, nhưng kiếm được osin cho ưng bụng ở Lừa khó vãi lưng.



QUANRE17

[imghttps://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10711092_283326765210748_3799212830633828312_n.jpg?oh=3ec79e991222b10a3da3d9a849b76c48&oe=54C5A8C3]

Cậu bé nhìn đáng yêu với chiếc Bao-Xe trên người, hàng đêm len lỏi khắp nơi để phát nơ cho người tham ja biểu tình...Người thật việc thật chứ đéo Đồng Kim, Tám Văn hay Chú Đồng Chí Nhỏ trong thơ của anh ml nào đấy.



Anonymous

Ref: Búa Liềm (4680)

Đúng là như vậy. Ngu đéo jì mà ngu thế nữa. Zưng zùng nước nóng từ máy mặtjời sướng như xài tiền chùa vậy



Chị Bương Cảnhsátviên

Búa Liềm said... (4680)

ngu hơn ông nhợn. chị đéo phí nhời mới cô nữa. địt mẹ làm như cô mua một ông solar thì chị Lói được lại quả ngay 50% ý đủ móa bọn bần nông, nói tử tế chúng nó đéo bao giờ nghe các cô ạ.



Kyphong

[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10711092_283326765210748_3799212830633828312_n.jpg?oh=3ec79e991222b10a3da3d9a849b76c48&oe=54C5A8C3]



MADONNALILY - MADONNALILY

Ref: Glory King (4678)

ừa ừa, đã tự nhận là bần nông roài, rõ như ban ngày[(o)]. Cơ mà Lói với mọi người "khen" thêm thì vẫn nghe như thường, hehe



Chị Bương Cảnhsátviên

con Búa Liềm, ai cấm cô kéo đường ống nước nóng từ solar xuống thẳng bồn rửa chén chó của cô, hả?

trong Goong, nhà xây mới bây giờ chúng nó thậm chí còn lắp sẵn ống nước solar đến thẳng máy giặt, bồn gửa chén, vòi tưới cây địt mẹ.

Địt mẹ con nhà quê.



Chị Bương Cảnhsátviên

Muốn gia đình có không khí thoải mái thì các cô cần giúp vện làm việc nhà. (@4681)

vện mần thức cắn thì các cô đương nhiên phải gửa (và ngược lại). việc còn lại là hãy mua thật nhiều xèng về thì tự khắc gia đình "có không khí thoải mái" nghe chưa ông nhợn lý thuyết suông.



Unknown

Làm việc nhà cùng vện là hành vi công chính thể hiện tình yêu gia đình của các cô. Các việc lặt vặt không tên ấy, 2 người cùng làm sẽ nhanh hơn rất nhiều.
Và cũng là hình thức vận động tốt cho sức khỏe và giảm stress nha. Tôt hơn kiểu thể thao tuần 2-3 buổi ra sân khua khoắng như bọ gậy, trước khi về lại làm vài ve. Con nào cũng bụng to, mắt híp (not anh Hip) mỡ máu, men gan cao, ect. Rất là kém lợi nhuận.



Chị Bương Cảnhsátviên

zưng chị Lói đặc biệt khuyến khích các cô chổng mông lau nhà 2 ngày/lần nha, đó là tập thể dục (exercise) chứ còn đéo gì nữa. Tốt cho cơ bắp & tim mạch gất.



Chị Bương Cảnhsátviên

"mang" thật nhiều xèng, not "mua" thật nhiều xèng nha các cô hehe sorry typo.



Unknown

Ref: DoL (4508)

Bạn Dol mua đất chiêm cá Chỉ Cu tham khảo ở đây.

http://luatvietnam.net/home/view.asp?cmd=view&module_id=gdpl&postid=12544&topic=&title=

Đại khái là góp vốn bằng đất của mình và là xã viên, UBND huyện cấp sổ cho xã viên.

Nên, chỉ hỏi có sổ không và ký công chứng sang tên dc không?

Các dạng hợp đồng linh tinh trí trá khác, rủi ro.



Unknown

Vụ gửa bát A đéo chửi các chú vì chửi cũng bằng thừa, dcm.

Mùa đông giá lạnh, từng chồng bát đũa vừa ăn xong nằm ngổn ngang chồng đống lại còn thêm chiếc mâm lổn nhổn xương gau sau bữa cắn. A vứt chiếc áo ấm sang một bên, nhẹ xả dòng nước giá vào chiếc bùi nhùi và rắc chút dầu chanh gòi cọ gửa từng bộ đồ bát đĩa nồi xoong một. Sạch boong din dít, dcm mất cỡ 10phut.

Máy móc nàm nồn gì, dcm các chú dởm đời thật. Nhà cỡ 10 mống trở lên A đéo bàn.



Unknown

Ref: Glory King (4688)

Mang nhiều xèng về nhà là điều kiện tiên quyết rồi, nhưng mới chỉ là điều kiện cần thôi, cô Lói ah.



QUANRE17

[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10653646_283937045149720_5654427543919737233_n.jpg?oh=ffe6c0f9ac83473f25a47d1dd78e7e2a&oe=54BB21C9]

Một (Quần chúng tự phát ) Đang vận động tuyên truyền ( chưởi)...Bọn học sinh sinh viên biểu tình cứng đầu cứng cổ.



Chị Bương Cảnhsátviên

gửa bát bằng nước nóng là cảm giác thống khoái vô cùng tận, các cô ạ.

hãy biết yêu đôi bàn tay bồ câu bé bỏng của vện các cô, khi chúng phải gữa bát đêm khuya giữa tiết giời lạnh ngắt chứ, huhuhu?

hãy mua mái nước nóng solar!!!



Unknown

À, là chị Lói, not cô Lói.



Anonymous

Côngnhận con Liềm đã năngsuất thấp lại lợinhuận hẻo. Thật đéo còn ra jống người nữa.



Anonymous

Các cô xây nhà tư ở Lừa vài năm về trước thường quên mẹ đường nước nóng vào bồn gửa chén bát. Ngu đéo jì mà ngu thế. Chỉ cần đấu đường nóng từ bình nónglạnh gần nhất vào bồn gửa chén, là xong.

Vện các cô sẽ biếtơn các cô hơn quả mái gửa chén nhiều. Xèng định mua mái gửa chén thì biếu em ý đi sốpbinh.

Lếu zùng bồn nănglượng ông mặtjời, thì các cô fải chia đường nước nóng xuống tấtcả mọi nơi cầnthiết, gồm luôn cả đường nước tưới vườn và gửa sân, thông cống. Khi xây nhà, là các cô fải đặt sẵn ống zẫn hết gòi.

Chứ jờ nhà xây xong từ lâu, các cô vỡ mẹ mồm khi muốn đặt đường mặtjời, và thường là chỉ đặt được ở một chỗ, vì có thiếtkế đường ống sẵn đéo đâu.

Việc đặt sẵn đường ống còn có lợi khi các cô muốn zùng chỉ một máy đun nhớn cho toàn tòanhà mà không đặt mỗn máy cho mỗn fòng tắm. Việc nài sẽ rất quantrọng khi các cô định cho thuê nhà, mần vănphòng, hay mần kháchsạn mini.



Anonymous

Ref: Phong Ky (4685)

Đây là jáodục ýthức chánhtrị cho nhiđồng, chứ không lợidụng các anh ý. Zì khen.

Các cô nên fânđịnh gõ, jữa jáodục, và lợidụng.



Chị Bương Cảnhsátviên

tóm lại là tầm nhìn của Lừa các cô cũng ngắn và hẹp như chỏm cứt của bé bi nhà con Bín Nghé địt mẹ.

xây cái nhà đéo thèm đi đường ống nước, vãi đái.



Anonymous

Ref: Ottawa (4674)

Đang trong quátrình hoànthiện, con lợn điên ạ



Xoong Thủng

Osin tôi đã từng thuê có điều nhi đồng nhà tôi học theo kiểu bama tôi hơi bossy nên tôi cho nghỉ mẹ và bắt nhi đồng tham gia 1 số việc nhà. Lau dọn nhà nhọc thì tôi thuê dịch vụ làm theo giờ xong là về.

Như đã nói tôi là thằng rửa bát nên mới hỏi xem máy có tiết kiệm được thời gian để mình làm việc khác không.

Tuy nhiên vụ xong chảo với để dành bát rửa cho đủ mẻ không tiện lắm nhể. Đéo gì rửa bát thì ít mà rửa nồi chảo thì nhiều mà không rửa được thì rửa bằng tay cho lợi nhuận he he.

Vện tôi đéo khéo lắm nên nồi thủy tinh chắc 3 hôm là vỡ. Nồi inox còn méo xẹo ka ka ka

Bình nước nóng cho rửa bát thì tôi đã lắp từ khi xây nhà vì tôi lo cho cái thân tôi phải rửa bát hàng ngày



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (4624)

Zì quá xa lông Zì ơi, thời buổi này mà không có máy giặt thì chết mất. Đồ gia dụng ở nhà tôi mua theo thứ tự ưu tiên về nhu cầu sử dụng : tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng rồi mới đến ti vi và các đồ linh tinh khác



Anonymous

Con Lói câm mồm đi nha. Cái cô tưởng là cô jặt bằng máy, thực ra là mama cô jặt bằng tay cho cô đó.

Zững chỗ như cổ áo, gấu quần, thì jặt máy được cái con buồi.

Chưa nói đến chiện áo fông bôlô mà cho vào máy jặt thì xong luôn. Con nào thích quần áo sặcsỡ, hay gái thích zùng đồ mỏng tang, lụa tơ tằm, thì càng đéo zùng máy jặt được.

Chưa nói đến vụ Zì còn là tínđồ của đồ za. Đến quần của Zì cũng bằng za. Jặt jặt cái buồi.



cu Tí

Túm lại để rửa bát ở Lừa năng suất thì chỉ cần nước nóng + găng tay cao su cacc nhẻ !



Chị Bương Cảnhsátviên

An Hoang Trung Tuong said... (4705)

Thì ngoại trừ mấy món đó ra thì đương nhiên dùng mái tốt hơn tai gòi.

mà máy Toshiba Inverter xiện bi giờ giặt được cả áo dài gòi nha (đặt chế độ "giặt đồ mỏng"). đủ móa nhà quê. lêu lêu nhà quê.



Chị Bương Cảnhsátviên

cu Tí said... (4706)

đã đeo găng thì cần đéo gì nước nóng nữa (thậm chí hỏng mẹ găng), sao ngu vậy?



QUANRE17

[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/1800385_284068575136567_9219496085601753495_n.jpg?oh=f42741c38b41b00b8712d702eb26abf4&oe=54D04CE0]


[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10665685_284068628469895_930536044239495502_n.jpg?oh=9fc6d20cebefdd0c0ee6602989b41929&oe=54C28F73&__gda__=1422309966_8c68906177ac8f7506869ade88c230f8]


Đêm qua cs dùng những tấm bản gỗ, dựng thành hào chắn phong tỏa một con đường dẫn vào khu vực bt ở tt Mongkok. Tưởng cs ra tay giải tán, làm Z ngồi tròng trọc để canh me, cuối cùng cs chả có động thái mẹ gì, tổ sư tự nhiên thức trắng cả đêm , đcm.



Anonymous

Nhà của Tai Lông, từ 2 thếkỷ trước, đã có sẵn đường ống nước nóng. Zù đó là nhà tư, hay chungcư.

Sau này, quãng từ jữa thếkỷ 20, thì hầuhết các đường ống ý được cungcấp nước nóng côngcộng.

Lừa thì chưa mong có nước nóng côngcộng, zưng trong vài chục niên tới thì biết đâu đấy.

Chảdụ thời 198x Zì không từng hyvọng Lừa sẽ sớm có bếp gaz mà zùng. Zưng đến 199x thì đã có gaz cánhân, và đến 200x thì có gaz côngcộng cho các chungcư. Quãng 202x nhẽ các cô sẽ có gaz côngcộng như Tai Lông.

Nước nóng côngcộng nhẽ fải sau đó vài chục niên nữa, quãng 2050.

Các cô cứ chạy sau Tai Lông quãng 100 niên là được gòi.



cu Tí

Ref: Glory King (4708)

Có găng thì da tay mới mịn màng zư tay em bé , rửa bát xong là có thể sờ lồn vện luôn được hehe



Unknown

Cô nào trên kia muốn mua MRB thì mua mẹ luôn đê, ngó nghiêng làm lồn gì hở buồi?
Mùa đông BKC sắp tới rồi, rửa bát xong, ra sờ hàng của vện/chó thì ngang đút que kem vào nhẻ?
Dcm cứ đẽo cày giữa đường là giỏi



Anonymous

Ref: Xoong Thủng (4703)

Hehe đúng là con lợn kém lợinhuận. Nồi thủytinh jờ cô cả từ trên cao 2m xuống sàn đá cũng đéo vỡ



QUANRE17

Con Khà gạo nài đi bán mái gửa bát hả mài.?.

Gặt mái gặt thì cứ tống quần áo vào túi giặt mà giặt, có đéo gì phải xoắn nhẻ, Z tuyền làm vậy quàn áo chả thấy hề đéo gì.



Anonymous

Ref: Dai Dan (4704)

Nhà cô đông nhiđồng, lại có bôlão thithoảng đái zầm. Chứ Zì cần đéo hehe



6 son

DoL said... (4640)
Dì hơi vĩ đại
Anh sang Tây lông thường như đi đái thế mà giờ bị cái bệnh ồn gì mà Da mặt cứ lâm râm ngứa không ra ngứa mà dị ứng không ra dị ứng.
Đo lồn.
Cô bị nóng gan,bú nhiều vitamin C và bôi kem zưỡng za.



Xoong Thủng

Ref: An Hoang Trung Tuong (4705)

Cổ áo, gấu áo/ quần thì phải trà trước khi cho vào máy chứ Zì. Đồ mỏng thì có chế độ giặt đồ mỏng hoặc cho vào túi lưới. Ngày nào cũng 5-6 bộ quần áo chưa kể về mùa đông thì nhiều hơn mà giặt tay thì chết con mẹ vện chứ sống sao nủi.



Chị Bương Cảnhsátviên

à đúng gòi con Zẻ nói chị mới nhớ ra.

bây giờ người ta bán cái túi nài nài:

[img=http://cdn.tgdd.vn/Files/2014/03/11/537146/may-giat-meo-vat-khi-dung-05.jpg]

thì vải mỏng đéo bao giờ sợ bị gì cả.

Hố hố hố bắt quả tang Trung Tướng nhà quê chưa từng xài máy giặt há há há

lêu lêu nhà quê bần cố nông móc đít.



6 son

Thái Zương Năng củ lồn zề nó, zùng ngoài BKC đéo được.
Zời lạnh thì đéo có nước nóng, zời nóng thì có nước nóng mần lồn zề nữa hở bìu.
Rùi tính za đắt hơn zả tiền điện cho bình nước nóng nhiều.



Chị Bương Cảnhsátviên

Xoong Thủng said... (4717)

con nài nói ổn, chị khen. trước khi quăng đồ vào máy, thì dùng tay chà tí ở bộ phận gấu áo, cổ áo.

Hố hố hố lêu lêu Trung Tướng nhà quê

[img=http://l.f17.img.vnecdn.net/2012/09/09/11-522262-1372670765_500x0.jpg]



Anonymous

Ref: Xoong Thủng (4717)

Khộthân Lừa. Zì ở Tai Lông, 2 tuần mới jặt một lần. Zì quên mẹ mất là Lừa ngày đéo nào cũng fải jặt, mà jặt cho cả nhà địt cụ.



Anonymous

Con Lói câm mồm đi. Zì chà xong cổ áo mới gấu quần thì coi như jặt xong, mang fơi luôn gòi.



Bò đội nón

Địt cụ con dì xa lông vl. Máy rửa bát là công cụ giải phóng sức lao động cho cả liền ông và liền bà. Thời gian cacc rửa bát thì hãy để máy nó làm, dành thời gian đó cho con, vuốt ve vện hay chém gió chẳng hạn



Anonymous

Zì jặt một quả áo mất chừng 1 fút. Một quả quần mất chừng 1.3 fút. Lếu Zì jặt hàng ngày, thì mỗn ngày cũng chỉ mất chừng 3 fút cho jặt quần áo, còn tốn ít thờigian hơn đi đái.

Zì đi đái mỗn 15 fút. Mỗn lần 2 fút, còn lâu hơn jặt cả bộ véttông. Chưa kể buổi tối Zì đi đái xong thì lại tập [fo: color="#FF0000"]bơi khô[/fo] chừng 3 fút. Mỗn lần đái mất 5-6 fút.

Bơi khô là jì? Là xả nước đầy bồn gửa mặt, gòi gục mặt vào đó mà bơi. Chủyếu luyện thở, mần thôngthoáng hệ hôhấp.



Xoong Thủng

Ref: An Hoang Trung Tuong (4713)

Zì đã thử chưa mà chém gió mạnh thế. Nhà anh lúc vào nhà mới được tặng cái nồi thủy tinh Luminarc, lúc rửa trượt tay từ bồn rửa bát xuống đất (cao chưa đến 1m) bể tantành. Hay người ta biếu anh nồi Luminarc làm từ nước mẹ he he he



nang_giua_trua

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (4676)

Cảnh nhà em Ly đúng là cảnh nhà vợchồng son, gato kinh em ơi em ơi...



Anonymous

Ref: Bò đội nón (4723)

Khóa mẹ mõm lại 1 tuần vì tội ngu. Trong 1 tuần bị khóa mõm, cô zùng máy gửa chén gòi bấm thờigian sosánh mới gửa bằng tai. Sau 1 tuần quay lại thảoluận.

Zì camđoan con nài jống mấy con lái ôtô trên Gúc. Đéo mẹ cứ con nào hỏi tưvấn mua xe là lại súi mua Mẹc mới Bim.



DoL

Thành Cô Đào
Thành Cô Bia
Đất đó ông anh mua rồi ợ theo kiểu adua bầy đàn lúc thừa tiền.

Lũ xa lông thật chả biết gì về kỹ thuật cao xiêu là rửa bát này. Dcm các cô dùng nước nóng chỉ nên xịt cho sạch thức cắn thừa mà thôi.
Cho tay không vào hay đeo găng mà hàng ngày hàng ngày hàng ngày rửa miệt mài thì phải bảy tám trục phần trăm các cô sẽ bị nấm móng hoặc tay sẽ đẹp như Việt kiều Mĩ.

Chỉnh nước ở nhiệt độ bình thường thôi cho mùa đông HN.

Dì cũng nên mua một cái mái giặt lồng ngang tầm chục củ, nó sẽ đập qua đập lại những Tơ Lụa Cát Mia hơn hẳn vò bằng tai. Còn đồ da thì mua chai dưỡng xịt xịt rồi lau phát xong.
Chứ dcm xuốt ngày giặt với dũ thì thời gian đéo đâu mà chăn Bựa? Ông ngày có nhõng 24 tiếng thôi Dì.



gioăng

Máy rửa bát. Mụ Zì phán đúng rồi đới. Anh đã dùng máy rửa bát ở 1 khách sạn Pháp Lốp, cỡ 15 liên giở về trước. Nếu trong gia đình không đủ 8-10 nhân, không nên dùng mà làm quả nước nóng cho hoành + vài đôi găng tay. Thời gian vận hành 1 mẻ khoảng 45 phút, bất kể nhiều ít. Ngoài ra còn phải tráng sơ bộ dcm sơ bộ, bát đĩa cho sạch thức cắn trước khi đặt vào vị trí, chứ không phải cắn xong cứ xếp đại con mịa vào đâu.
BKC thì cũng nước nóng solar ngon chứ sao.



Xoong Thủng

Ref: An Hoang Trung Tuong (4724)

Bơi khô là thế hả Zì ngày bé ra vệ sinh ở máy nước công cộng trẻ con tụi tôi toàn làm thế chủ yếu thi xem thằng nào nhịn thở lâu nhất



6 son

Rửa bát mí zặt zũ có đéo j mà ngại nhẻ.
Tui mần hàng ngày.
Những hôm lạnh teo bướm vưỡn rửa như thường.
Quần áo chăn ga thì cứ vò trước,cái nào zặt được máy thì mới cho vầu.



cu Tí

Ref: Bò đội nón (4723)

Tui thấy máy giặt thì đem lại nhiều lợi nhuận hơn máy rửa bát cô ạ . Cốt lõi cũng xuất phát từ thói quen ăn uống , nấu nướng kiểu lừa thôi, bữa ăn có 2,3 món gau gưa mà lúc rửa thì cả đống bát đũa , nồi xoong , nhọc phết .