Pop finance: optimal cash level (Tàichính bìnhdân: quỹ xèngmặt tốiưu)
Tàichính bìnhdân
Kínhmời quý văncông xuchiêng thamgia Fast MBA Khóa V, dựtính khaimạc ngày 27, tháng Mười, niên 2015.
Vuilòng đọc kỹ huongdan trước khi sudung.
http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/p/thamgia-fast-mba.html
***
Quỹ xèngmặt tốiưu
(trích bàigiảng F-MBA, họcphần tàichính doanhnghiệp)
Xèngmặt {cash} mặcnhiên là thứ tàisản có thanhkhoản ngon nhất. Trong quỹ côngty, các cô luôn phải giữ một lượng xèngmặt ondinh toithieu, đặng phụcvụ nhucầu chitiêu nóng, như muasắm vậttư, cúngbái lãnhtụ, trả nợ đáohạn, etc.
Bên Tây Bương, địnhnghĩa xèngmặt gòm cả những khoản xèng ngânhàng {cash-in-bank} không được hưởng lãi, hoặc lãi lèotèo, chứ không ziêng xèng giấy {cash-on-hand}.
Nếu giữ xèngmặt đông quá, các cô sẽ mất mẹ chiphí cơhội {opportunity cost}, mà xèng ý cothe tạo nên. Nhândân kêu là, thừa xèng.
Nếu giữ xèngmặt kém quá, các cô sẽ tốn mẹ chiphí giaodịch {transaction cost}, khi bán tàisản đầutư (như chứngkhoán, đấtcát, kimcương, etc) lấy xèng tiêu. Nhândân kêu là, đói xèng.
Thừa xèng hay đói xèng, đều không vui.
Vậy, giữ baonhiêu xèngmặt, là vừa?
Chảdụ, nhucầu xèngmặt năm nay của các cô bằng 2 trẹo ôngtơn. Chiphí cơhội của xèng bằng 11%, đây cũng là mức {%} vay nóng từ bọn nhàbăng, khi các cô đói xèng. Chiphí giaodịch bán-tháo chứngkhoán bìnhquân 1.60 ngàn ôngtơn mõn lần, khi các cô đói xèng, zưng không thèm vay nhàbăng.
Vạch họatrình {graph}, nó sẽ như này:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Đường chiphí cơhội đâm mẹ từ gốc tọađộ lên cao. Còn đường chiphí giaodịch lượn mẹ từ cao xuống. Nghĩa là, càng giữ đông xèng, thì chiphí cơhội sẽ càng nhớn, chiphí giaodịch sẽ càng bé, và ngược lại. Cộng hai cục chiphí ý {total cost} vạch thành đường congcong phía trên.
Nơi trũng nhất của đường {total cost}, aka tọađộ O màu đỏ, chínhxác là nơi quỹ xèngmặt tốiưu, hànlâm kêu là, optimal cash level, aka OCL.
Con hói William Baumol, bạn thân Trung Tướng, tính mẹ ra OCL như này:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Dóng {T} là nhucầu xèngmặt trong năm, {F} là chiphí giaodịch bìnhquân mõn lần bán chứngkhoán ngắnhạn, còn {i} là lãisuất vay nóng, tươngđương chiphí cơhội của xèng.
Áp mẹ cho chảdụ above, {T}=2,000,000 và {F}=1,600 và {i}=0.11, các cô sẽ tính được quỹ xèngmặt tốiưu tròmtrèm 241,000 ôngtơn. Nghĩa là, các cô chỉ cần đảmbảo cục xèng 240K, là thôngthái cmnr.
OCL online calculator: http://www.danielsoper.com/fincalc/calc.aspx?id=64
Mời văncông thamkhảo thêm môhình OCL của các anh Miller Orr, cũng bạn thân Trung Tướng.
Kínhmời quý văncông xuchiêng thamgia Fast MBA Khóa V, dựtính khaimạc ngày 27, tháng Mười, niên 2015.
Vuilòng đọc kỹ huongdan trước khi sudung.
http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/p/thamgia-fast-mba.html
***
Quỹ xèngmặt tốiưu
(trích bàigiảng F-MBA, họcphần tàichính doanhnghiệp)
Xèngmặt {cash} mặcnhiên là thứ tàisản có thanhkhoản ngon nhất. Trong quỹ côngty, các cô luôn phải giữ một lượng xèngmặt ondinh toithieu, đặng phụcvụ nhucầu chitiêu nóng, như muasắm vậttư, cúngbái lãnhtụ, trả nợ đáohạn, etc.
Bên Tây Bương, địnhnghĩa xèngmặt gòm cả những khoản xèng ngânhàng {cash-in-bank} không được hưởng lãi, hoặc lãi lèotèo, chứ không ziêng xèng giấy {cash-on-hand}.
Nếu giữ xèngmặt đông quá, các cô sẽ mất mẹ chiphí cơhội {opportunity cost}, mà xèng ý cothe tạo nên. Nhândân kêu là, thừa xèng.
Nếu giữ xèngmặt kém quá, các cô sẽ tốn mẹ chiphí giaodịch {transaction cost}, khi bán tàisản đầutư (như chứngkhoán, đấtcát, kimcương, etc) lấy xèng tiêu. Nhândân kêu là, đói xèng.
Thừa xèng hay đói xèng, đều không vui.
Vậy, giữ baonhiêu xèngmặt, là vừa?
Chảdụ, nhucầu xèngmặt năm nay của các cô bằng 2 trẹo ôngtơn. Chiphí cơhội của xèng bằng 11%, đây cũng là mức {%} vay nóng từ bọn nhàbăng, khi các cô đói xèng. Chiphí giaodịch bán-tháo chứngkhoán bìnhquân 1.60 ngàn ôngtơn mõn lần, khi các cô đói xèng, zưng không thèm vay nhàbăng.
Vạch họatrình {graph}, nó sẽ như này:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Đường chiphí cơhội đâm mẹ từ gốc tọađộ lên cao. Còn đường chiphí giaodịch lượn mẹ từ cao xuống. Nghĩa là, càng giữ đông xèng, thì chiphí cơhội sẽ càng nhớn, chiphí giaodịch sẽ càng bé, và ngược lại. Cộng hai cục chiphí ý {total cost} vạch thành đường congcong phía trên.
Nơi trũng nhất của đường {total cost}, aka tọađộ O màu đỏ, chínhxác là nơi quỹ xèngmặt tốiưu, hànlâm kêu là, optimal cash level, aka OCL.
Con hói William Baumol, bạn thân Trung Tướng, tính mẹ ra OCL như này:
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
Dóng {T} là nhucầu xèngmặt trong năm, {F} là chiphí giaodịch bìnhquân mõn lần bán chứngkhoán ngắnhạn, còn {i} là lãisuất vay nóng, tươngđương chiphí cơhội của xèng.
Áp mẹ cho chảdụ above, {T}=2,000,000 và {F}=1,600 và {i}=0.11, các cô sẽ tính được quỹ xèngmặt tốiưu tròmtrèm 241,000 ôngtơn. Nghĩa là, các cô chỉ cần đảmbảo cục xèng 240K, là thôngthái cmnr.
OCL online calculator: http://www.danielsoper.com/fincalc/calc.aspx?id=64
Mời văncông thamkhảo thêm môhình OCL của các anh Miller Orr, cũng bạn thân Trung Tướng.
Comments
412 comments
Page:Củ Chuối Tây
Ref: An Hoang Trung Tuong (199)
Cổ đóng full học phí, hay chỉ mới nạp phí ghi danh, hả Zì?
Hôm nai, đã thấy chuyển xèng full học phí gói Combo 5 mà.
Anonymous
Ref: Củ ChuốiTây (200)
Mua một con Stick giá trăm ôngtơn mà xài địch còn mẹ. Lếu mua của Khựa giá chỉ 50 ôngtơn
Anonymous
Ref: Củ ChuốiTây (201)
Cỏn nạp full gòi. Hay là con khác?
Củ Chuối Tây
Đang đọc, sửa để tặng cho cô cháu, của Anh King thì phải sửa sang, cho ngon lành gòi hãng tặng.
Không phí mẹ của giời, thưa Zì. Đấy là ý ảnh vậy, hay Chuối hiểu sai?
Kaito Vũ
Tôi nghĩ lại dồi, tôi đéo chơi combo kiểu anh Đoàng, đẻo lịch xự buồi gì. Ý nghĩa của nó là anh kéo hội vào học cùng, con Zì kêu là ứng dụng marketing, đặng bán đc nhiều slot.
Chứ anh mặc ngiên đứng trong quán rồi có con nào cũng vào quán xin học rồi kết bè ăn combo, tôi e đéo công chính.
Đoàng
@Dê King (197)
Đúng gòi. 2 Options:
1. Mua 1 con ổ SSD như nài (con nài nó chiển tào nhanh, 18-24h tới nơi, já thơm). Chạy nhanh, k0 ồn, nhẹ pin (0.7watt). Phải Gúc cấu hình con lap xem, HDD nó là SATA mới được nha, nếu IDE thì k0 hạp.
2. Dùng tiếp: nhờ 1 con thợ, bẩu, mầy chiển lên vùng cao cho anh, cắt bỏ phần đầu ổ cứng (là phần hai hỏng). Cỏn sẽ check hộ, nếu vùng trên còn tốt thì chạy được. (Hỏi já công thợ, k0, bằng nửa or 2/3 cái ổ thì quá tội).
Anonymous
Laptop mà các cô xài được 10 mùa thì quả là thiêntài.
Laptop xài tốiđa chỉ 5-6 mùa. Zưng thường 3-4 mùa là nát bấy za zòi.
Bigiờ là thờiđại của [fo: color="#FF0000"]Nettop[/fo]. Nettop là thuậtngữ mới, trỏ zững máytính mạnhmẽ zưng nhỏxíu, và chủyếu zùng cho mạngmẽo.
Máy Nettop baogiờ cũng sansang zững thứ này:
- kếtnối mạng LAN
- kếtnối Wifi
- kếtnối Bluetooth
- Audio onboard
- Video onboard, support ful HD
- đầuza video HDMI hay DVI
- zất nhiều củng USB 2 và 3
- xài CPU của phone hay tablet, không có quạt
Củ Chuối Tây
Ơ anh Đoàng đâu gòi, vầu xác nhận lại coi, không lại đóng học phí 2 lần cho cô Ho Thanh Long là sao?
@ Kaito Vũ: Cô này kì lạ, Zì đã đặt ra gói đó, thì nghĩa là mua bình thường, công chính hay không gì ở đây?
Đến bọn bản quyền của anh Bill Gate cỏn cũng bán kiểu vậy,
Nhẽ bọn mua trên các site muachung, nhommua, muare...chẳng công chính gì sao?
Sao Sɷlɷ
Ref: Dê King (197)
Máy mười niên rồi còn tiếc lồn gì, người ơi.
Đoàng
Ref: Củ ChuốiTây (200)
Nuicho, đồ cũ là 1 tháng.
SATA nào cũng được (hiện có I-1.2Gbps; II-3; và III-6) vì bỏn tương thích ngược. Ổ cao thì chịu thiệt ở SATA thấp.
Cũ là IDE, cáp to cỡ bàn tai (80 pin).
Củ Chuối Tây
chớ Chuối nghĩ cắt bad làm chi cho cực anh Đoàng?
ổ cũ cho laptop, hàng tháo máy thiếu gì đâu.
Loại nầy, giá nhập cỡ 3-400k. Ra bẩu thợ lắp cái khác vầu là ok mà
Sao Sɷlɷ
Ref: An Hoang Trung Tuong (207)
Đcm, Zi buoi-mem cập nhật công nghệ gớm nhể.
Đây net-top của anh đơi:
[img="http://s28.postimg.org/tahaogisd/my_lab.jpg"]
Giờ con để bàn thiết kế nhỏ gọn. Quan trọng là kết nối internet, mọi thứ ở Cloud hết.
À nhân tiện: cô Hấc dạo nài di đâu ấy nhở, vụ triển khai NAS hôm xưa thế nầu roài?
Củ Chuối Tây
anh nghĩ về cái laptop cũ, anh King dê nên xem xét để ra cửa, ghi dòng chữ: "Xin hãi lấy đi dùm tao". thế cho nhân văn. Chả hay, cô đồng nát nào đi qua, không khéo kiếm thêm 1 vài nhái (@ anh Pín).
Laptop cũ, thì nên bỏ đi cho rồi, bí quá thì hãy thay đồ cũ.
Anonymous
Nettop giờ thường là loại [fo: color="#FF0000"]HTPC[/fo].
HTPC là chữ biên tắt của Home Theatre PC, nghĩa là [fo: color="#006600"]Nhàhát Giađình[/fo]. Zững Nettop HTPC thường có GPU (graphics processing unit) cực mạnh, chơi được video Full HD (bọn taychuyên kêu là 1080P), nhằm mụcđách biến cái tivi của các cô thành một nhàhát aka Theatre.
Với Nettop tổm, các cô chả lo đéo gì zìa vướnđề Multimedia Entertainment tại nhà mình.
Kaito Vũ
Ref: Củ ChuốiTây (208)
Anh Chuối có thấy sự khác nhau giữa các case này hem? Hihi
Anonymous
Ref: Là Sao (212)
Con nài cậpnhật tốt, Zì khen.
Zì giờ xài lungtung nhàynhụa Mac Mini, PC mini, Stick PC.. toàn Nettop cả.
Đoàng
Ref: Củ ChuốiTây (208)
Dạ, xin Zì check, cổ là hxxxxxxxxxg992@gmail.com, và offer lên đây, nếu cổ mua gòi Full thiệt, thì:
@Zì: OK cổ slot đó, or để cổ quyết fươngán,
@Chuối: nếu cổ zữ Full bên Zì, xin anh cứ để ngỏ slot đó, at least 2 tuần, cho Bựa khác cơ hội, đỡ chiển đi chiển lại, nuôi béo anh Bây bôn.
@Long Ho, còn thức, xin cồng fơm e-mail, cái.
Kính.
Anonymous
Hiệntại giá Nettop ở Lừa các cô còn zất đắt, vì chưa được chuộng, nhândân buônbán phải cắn zày chút.
Con Chuối gần Khựa, chạy mẹ qua bên ý xúc Nettop giá chỉ 30 ôngtơn, zìa Lừa bán toàn 5-6 chai.
Vài mùa nữa, thì kẻcả máytính chuyêndụng, cũng sẽ là Nettop, aka chỉ bé bằng lóng tay.
Đó là chắcchắn.
Anonymous
Ref: Đoàng (217)
Cỏn mua gói Full gòi. Zì còngphơm mẹ luôn.
Củ Chuối Tây
Ref: An Hoang Trung Tuong (218)
Thành Zì, hôm nai mới biết đến món nài. Chuối triển khai dần dần.
Vé
Con này được không hả gì? nó có được gọi là NETTOP không? thấy nó phát được cả chuẩn 4K mà giá có gần 2 trẹo
http://himediatech.vn/android-tv-box/himedia-q3-iv-quadcore-3d-4k-t.html
Đoàng
Ref: Củ ChuốiTây (211)
Là, về kĩ thuật thì show vại. Kiểu con nhà nghèo í, hí hí.
--------
Về HTPC, nó thường chế vỏ hộp (case) riêng, nằm ngang aka flatbed, có nhiều hố quạt bên hông, hố DVD-drive, khe cắm GPU.
Nhưng, cũng pass gòi. HD-full aka 1080p, jờ nhạt toẹt by các anh multicore-phone-CPU/GPU. DVD thì đã là lạchsử.
Kaito Vũ
Ớ địch mẹ, Zì thánh vật, vửa bốt bài phát thì con Đéo May máy dell của anh lăn kềnh ra chết. Mà cái mini pc mả mẹ kia chơi tí chỉnh sửa ảnh nhẹ nhẹ tạng lightroom có đặng hong Zì xinh?
Kaito Vũ
Ref: Đoàng (222)
Giờ mua cái tạng nào rẻ mà khoái anh? Đcm, chục niên nay tôi ít dành sự quan tâm về úp đít công nghệ.
Anonymous
Ref: Kaito Vũ (223)
Zì xài Adobe Fireworks, Flash, MS Movie Maker.. trên Stick PC vôtư luôn.
Chỉ đéo xài được tạng 3D, Animatin etc.
Vé
Himedia Q3
Anonymous
Ref: feelthelove (221)
Con đấy chạy Androiđ, ychang cái phone của các cô, zưng mạnh hơn nhiều boong.
Anonymous
[img=http://www.nps.gov/redw/planyourvisit/images/Horse-Riding.jpg]
Anonymous
Quên mẹ mất. Mai lếu zảnh Zì giảng cho các cô zìa côngnghệ 3D Secure, một cứucánh cho conbuôn trên mạng.
Kaito Vũ
Ref: An Hoang Trung Tuong (225)
Zì dùng ông củ bòi nào thế? Có option nào quãng trăm tơn giải quyết nhu cầu sanh lý: web, youtube, phim phỉm đá đưa, ofice nhẹ nhàng only?
Đoàng
@ feelthelove (221)
@ Kaito Vũ (224)
@ An Hoang Trung Tuong (227)
Nó là Nettop (vào net, có sẵn kết nối on air).
Vi xử lí aka CPU/GPU nay thừa thãi gòi. Nhưng công nghệ chại nhanh zất quá hơn gửa đít. Nên, cần chú í:
1- WIFI cần có chuẩn ac (2007-realeased), nếu chuẩn n, dù băng kép, multi-antena cũng k0 chịu nổi nếu tới đây triền hình net-TV là 4k or more.
2- HDMI 1.4 (2010-1.4a; 2010-1.4b), chỉ cho HD 1080@60Hz, với dây tốt. Thế thì 4K/3D đỉ-bo aka bỏ đi, hoi.
Cần đạt HDMI 2.0 mới mong triền đặng 4K.
Con đắt nhất (3.5 tr cụ) trên site sải, cũng chỉ n/1.4, chại hum nai thì tạm. 1-2 niên nữa, chắc sẽ vứt (kể vứt cũng xứng gòi).
Về công nghệ nghể: chưa state-of-the-art.
Về đầu tư: ngon.
Silk
Ref: Kaito Vũ (223)
Cô dùng con nài coi sao:
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=WuyhOPhrOTg]
Máy tạng này cực trâu bò, tôi cũng đang dùng 1 con mái trạm đùhọa (WorkStation), zưng là Dell precision không phải HP. Con HP này đẹp và gọn hơn.
Tôi mua dùng thay cho PC hehe, chạy xà xã, bựt 24/24 luôn, mà máy vưỡn mát lạnh.
Iu điểm là giá cực rẻ 7~8 củ cụ tùy nơi, cấu hình thì đỉnh mẹ nhất so với mức giá đó gòi.
Nhược điểm là hàng cũ, zưng lại cực bền bỉ hehe.
Nghe bọn bán hàng nổ là hàng đéo gì của bụ quốc phòng Mẽo thải ra. Về lừa thành đỉnh cao mẹ luôn hehehe thế mới tài.
Đoàng
Ref: Kaito Vũ (230)
Con đeonau cũng meet ngon cmnr demmand mản. Cứ zẻ nhứt mà phang.
Hỏi cổng cửa tí cho hạp con mànhình/TV-set.
Đoàng
Thêm chút ac-WIFI.
ac có 1 cái bá đạo là, nếu VC ngồi và nối, nó phát hiện chỗ chổ, và tập trung sóng về hướng đó, gọi công nghệ
beam-forming (mời Gúc).
Travis Hawk
Moa bầnnông nên xài con laptop Thinkpad T430 mấy niên nai vưỡn cày phà phà hehe.
Nhẽ sắp tới Moa triểnkhai nettop tý cho nó nên ông người.
Kaito Vũ
Ref: Silk (232)
Củm ơn các anh, mai que tính tiếp, đcm rạo này iếu iều, tẩn con vện đôi nháy mà ríp mẹ mắt, đéo như thường đôi nháy sưởi ấm cô hàng xóm nữa.
Tôi chỉ biên tập ảnh ông con, mấy lại cho ổng xem diu túp là chính chứ vẫn phải có laptop, đặt trên bàn cho giống đang làm việc hehe việc tôi cần cái ai bát là ngon mẹ.
G9 brothers,
Travis Hawk
Adua mới bọn mồm buồi, Moa cũng trúc vươngquốc Koa của Zì và trúc các khóa FMBA sắp tới thànhcông tốt đẹp.
Moa cũng chưa đong được đồng cặc nầu từ khi học FMBA cả dcm thế mới nản, nhẽ do ngu lâu. Nhưng đầulâu bớt tăm tối hơn nhiều.
Giờ Moa vầu sở làm chém về kinhtai cứ gọi là sangsảng dcm sangsảng. DCM bọn con Lừa nó sợ Moa lắm.
Đoàng
Ref: An Hoang Trung Tuong (219)
Thật xin lũi VC Long Ho, vì tui chậmchạp, VC đã phẩy nhọc ông ngừi mần 2 nhái liền. Áinái zất.
Xin quí VC Long xuống nhời:
Để tránh trả fí k0 cần thiết, cothe để ngiên con slot, chiển cho nếu VC khác có hấng, sẽ liên hệ, chiển thẳng xèng cụ đến Long, or
Tui sẽ back (nó có chạt 2 lần fí fỉ k0, Zì nhể, khi mình back?) ngai lập tức cô.
Xinlỗi quícô lần nữa sự phiền nài.
Đoàng
Con Hốc tiếng Tai nuột IELTS 8.5, lếu k0 cùng em Ý cút, thì chuẩn bị tếch mẹ sang Sing/Thái mà mần cắn. Ở Lừa nhọc ./ gất.
Chém mần deoji bọn ngẫn đó.
Nạp Bựa cỡ 6 tháng or more, hầu như đéo thể nầu chém tơi mới Lừa được nữa (là sủa hết cỡ và thật singhĩ í, chứ, tỏ ga ngi hỉm thì đéo bõ).
Vé
@Anh Đoàng:
Con này nó có HDMI 2.0 như anh nói, nhưng vẫn chưa có Wifi ac gì gì đó....thấy bọn nó quảng cáo chạy tốt video 4K
H8
tivi nhà tôi mua từ 2011 chắc ko hợp với cái đường truyền 2.0 mới này hả a?
Vé
À, mà tivi cũ thì cần mẹ gì 4k nhỉ? full HD là hết cỡ roài
Travis Hawk
Thời này tiếng Mẽo nuột không thì đéo ăn thua cô Đoàng. Ngoài kia toàn caothủ ngọa-hổ-tàng-long cả DDDD. Phải trangbị kiếnthức và kinhnghiệm thật nhiều mới có cửa.
Moa vưỡn đương học tiếng Tào để việc mần-cắn dễdàng hơn. DCM mỗi lần té qua té về tốn tiền phiêndịch xót bỏ con mẹ. Mình có phải đạigia đéo đâu.
Tám Cá
Tèn ten.
[img=https://wallpaperscraft.com/image/dandelion_flowers_meadow_blur_33489_1366x768.jpg]
Tám Cá
chậm mất 1 ngài.
Tám Cá
Các bạn chơi combo khônngoan vãi. Chúcmừng. Nhưng đừng đòi đi nhanh quá nhé. Không ổn không ổn.
Chuẩn Tá
Ref: Silk (232)
Con này chính là Hp tinhbong, dong cao nhất. Rất bền nhưng nặng rất, màn hình to nhẽ hợp bon đù họa 3d nót 3x hay kỹ thuật. Nếu thay máy bàn tốt rất. Xách đi hơi mệt. Dong này tuyền cũ nhưng có cái như mới. Do bọn chanhphu hay tayto thai ra. Chúng thuê của hảng máy tính xài 1 2 niên rồi bỏ. Hơn máy lừa nhiều bong, mặt ngoài lâu trầy mòn.
Chuẩn Tá
Ref: Travis Hawk (235)
Hehe, bần nông như cô hốc thì hơn mẹ tinh bông tay long rùi, bọn Nhựt bẩn chiên da kỹ thuật đàng cày con t4oo, bên cỏn ít đổi máy, nhẽ do bản quyền
Tỷ Phú Say Lìng
Cám ơn anh Đoàng, anh Chuối đã khởixướng đóng xèng FMBA theo combo. Zì đã cho mua như thế tức là chả có đéo phải nghĩ mà cô nào kêu không công chính vậy? Phổ cập FMBA toàn bựa đi thôi. Chúc tất cả học viên khóa V này tốt nghiệp loại ưu nhể.
Đoàng
Ref: Tám Cá (245)
Khóatrình 3 tháng, gần 3 niên (k2 từ T8.2013) chưa tốt đặng nghiệp, hố hố @Mít.
Đoàng
Ref: Tỷ Phú Say Lìng (248)
Thấy xèng, phẩy hớnhở, mới là côngchính, chớ.
Đoàng
Ref: feelthelove (240)
HDMI thì 1.4 là ok, với TV cũ và hình HD. Nhưng WIFI thì quan trọng, vì nếu muốn k0 dây đỡ lằng nhằng thì sóng phải kịp. Chuẩn n sợ k0 chịu nổi 4k, nếu tới đây cáp quang phổ biến hơn và net-TV nó truyền chuẩn 4K. Máy pháy aka player thì k0 vướn đề, vì đã thừa sức.
Cục phát WiFI thì tầm xèng 2+củ, ac đã khá phổ biến gòi.
Chú ý, VC nầu sẽ mua máy điện thoại, mà hay online nhiều, nhắm có chuẩn ac hãi mua.
Đoàng
Máy phát, đù máo bàn phím.
Unknown
Ref: An Hoang Trung Tuong (198)
Anh vào lớp rồi đây. Bài vở khiếp quá. Cơ mà trực quan, dễ hiểu, hữu ích.
Silk
Cô Xoong Thủng có đơi không cho anh hỏi thăm mới.
Anh và vện và một gia đình nữa (tổng 4 người nhớn 1 trẻ em) muốn đi nghỉ 1 ngày 1 đêm ở một khu resort gần HNC (iu tiên gần).
Cô trùm tua tư vứn giúp anh xem khu nào hạp lý nhé.
Anh đang xem khu Đại Lải flamingo gì đó thấy đẹp ghê. Zưng đọc review bẩu giá dịch vụ các cái rất mặn. Mà anh lại đương tintin chưa phẩy đại gia hehe.
Cô online thì trồi lên giúp anh phát nhé, thành cô rất quá.
Đoàng
Để nhận được aka To receive this amount: $216, thì cần nộp (anh Chuối) là 225.08 nhé, VC. (233 thì là 242.77)
Phí cuốc-tế là 9.08.
Phải cộng thêm 3% để Bây-bôn đổi Cụ ra Tơn.
Nhân tỉ giá bán ra today.
Mời mời.
Dê Kinh
[si="5"]Thành các cô nhiều nhiều nha VC, nhất là cô Chuối hiểu rất vấn đề của Anh. Anh sẽ làm theo hướng dẫn của cô.[/si]
Dê Kinh
[si="5"]Hôm nai con Zì khai giảng FMBA khóa mới. Các VC đầu bò hãi nhanh tai xuống xèng mua gói combo cho tiết kiệm và kịp vầu lớp mới nhẻ? Cố lên các cô, trả tiền để mua khôn mà còn lăn tăn thì cứ chiệu ngu mãi sâu?
Con nầu bẩu dùng combo không công chính đới? Vừa ngu vừa hỗn, Anh chê nha hôn.[/si]
Tran Tuan Son
Ref: Dê King (197)
Cô Dê King, trước tiên phải khám đúng bịnh rồi mới tính chữa bịnh đã chứ.
1. Ổ cứng cũng giống như căn phòng vậy, nếu sắp xếp đồ đạc lộn xộn cô sẽ khó khăn trong việc muốn tìm 1 món đồ nào đó, ngược lại, cô sắp gọn gàng thì cô tìm món đồ mình cần càng nhanh. Khi phòng ốc của cô lộn xộn cần sắp xếp lại đặng tìm kiếm cho nhanh thì trên máy tính có phần gọi là Disk Defragmenter sẽ giúp cô.
2. Sau khi Defragment mà vẫn không ăn thua thì cô cần bài nâng cao hơn là dùng các tools scandisks để rà soát xem căn phòng của cô có phần nào bị hư hỏng mà sửa chữa, nếu sửa chữa không được thì cắt nó đi, không lưu trữ trên phần đó nữa.
3. Sau cả 2 việc trên mà vẫn không cải thiện thì cô mới nên tính việc thay thế, ồ kế
- Viêc 1 không cần là tay chuyên mới làm được, chỉ cần cô biết xài mái tánh và biết gúc.
- Việc 2 thì cũng không cần cô là tay chuyên nhưng dứt khoát cũng không phải là tay mơ, nên nhờ người biết 1 chút là làm được, còn mang ra tiệm thì chỉ mất quang trăm ngàn cụ thôi nhá.
- Việc 3 thì cô chỉ cần có tiền và đẹo cần biết gì cả.
Hết chiện, tư vấn mái tính dạo @ Thiếm đánh.
Dê Kinh
[si="5"]Đang rảnh Anh chỉ giáo các VC vài điều:
Hãi cố gắng hiểu những tham nuận của con Zì về chánh chị Lừa hiện tại, đừng có hiểu một cách thô thiển.
Chả dụ: khi cỏn nói về TPP chả có tác dụng cặc gì là muốn các cô bớt ảo tưởng và hãi thực tế chứ không hẳn sự thật như vại. Thế mà CC khai triển trên Quán rồi ra fakebook như đúng rồi, chả khác đéo thằng ngọng tập nói.
Hoặc khi Zì giảng cho con Pín về một nhân vật có khả năng thay anh Ếch khóa tới thì cỏn nói con đó chẳng tài năng gì, chỉ ăn mai...
Tại sao thế?????
Đơn giản lừa CC có biết mẹ giề đâu, khen chê toàn cảm tánh mà sợ nhứt là khen, ai được lừa khen là coi như vứt đi, hết mẹ đường làm ăn, hết mơ thăng tiến công danh bởi thói gato. Vì vại mà con Zì toàn nói lung tung hoặc nói tránh mẹ đi mặc CC hiểu nào thì hiểu.[/si]
Dê Kinh
[si="5"]À nhắc đến con Pín thì thấy mấy hôm nai con nài (và một vài con nữa) rảnh rỗi đến nỗi bàn nuận trên fakebook cả chiện bon rân chủ con nhà Lân Nguyễn diễn trò hề nữa mới hài hước.
Địt cụ con Pín, cô không cần quá ngu như vại được hông?[/si]
Dê Kinh
Ref: Tran Tuan Son (258)
[si="5"]Cám ơn cô Son, cái nài đúng ý Anh rất cũng vì Anh muốn bít vì sao ổ cứng lại hỏng trong khi vện anh chả lưu trữ hai chơi game hay dùng phần mềm nào nặng cả.[/si]
Silk
Ref: Tran Tuan Son (258)
Bad sector vật lý thì không dùng phần mềm được đâu cô.
Lếu đã bị bad vật lý thì phần mềm quét đến đó đứng hình treo mái luôn.
Gọi ông Tơn hoặc ông Cụ zìa chữa thoy hehe.
Tám Cá
Ref: Đoàng (249)
Ai tôi không biết. Tôi học là ứngdụng nuôn. Ví dụ chúng tôi hay chưởitục lắm.
Ví dụ, xưa tôi chỉ đần và không biết nói bậy. Giờ tôi chỉ ngu nhưng biết nói bật. Ah địch còn mẹ.
Tám Cá
nhầm he he
Nói bật= nói bậy nhé.
Tran Tuan Son
Ref: An Hoang Trung Tuong (207)
Bắt quả tang case nài Zì sa lông pas rồi nhé, laptop xài 5,6 năm có gì lạ đâu, con T61 ở dưới, boss miềng xài từ niên 2008 đến niên 2011 rồi cho miềng xài từ hồi hổi đến giờ chả xi nhê gì, mới hỏng mỗi cái cáp màn hình (thay mất 250k), quạt gió ngắc ngứ tí chút, còn lại vẫn chạy vè vè.
[im]https://flic.kr/p/A1uR65[/im]
Tran Tuan Son
Kaito Vũ
Ref: Dê King (257)
Địt mẹ anh để đủ 5 con a dua chửi anh vụ combo rồi anh bật 1 thể. Đợi đấy,
MBTrading
Breaking News!!!
Hải quân Trung Quốc trong lúc bắn dọa trục hạm Lassen đã vô tình là chìm tàu ngầm hạt nhân Trident đang lặn bên dưới, làm thiệt mạng 300 khẩu! Lassen sau khi thấy trident bị chìm thì vô cùng hoảng loạn vội bỏ chạy nhưng PLA thấy đã lỡ giết triden rồi nên cũng làm thịt nốt lassen!
Tin mới cập nhật là Hải quân Hoa Kỳ đã thành lập 15 đội đặc nhiệm tàu sân bay và phái hạm đội 5 phối hợp hạm đội 7 vô làm thịt Trung Hoa và chư hầu!
Sao Sɷlɷ
Ơ thế đang chuyện công nghệ anh nổ các cô nghe về con IBM Watson.
IBM đang {marketing} cho con nài kinh phết. Mời các cô về trang nhà IBM, nó nằng chềnh ềnh trên {menu} ở trang nhà.
Watson ra đời quãng năm 2011 sau quãng 4 năm phát triển, lấy cảm hứng {motivation} từ trò-chơi tỷ-phú {jeopardy}. Khi đó sếp nghiên-cứu {research} của IBM đưa ra ý-tưởng về thiết kế cỗ máy để đánh bại con người trong trò jeopardy.
Một lưu ý: IBM chính là công ty thiết kế Deep Blue {chess computer} từng thắng Garry Kasparov năm 1997. Để thấy rằng IBM đi đầu trong việc thiết kế các hệ máy {Machine Learning} từ lâu.
Watson được thiết kế với các thành phần công nghệ: Cognitive computing, big data, machine learning, language analysis. Trong đó {cognitive computing} được thiết kế giống như quá trình tư duy của con-người khi tìm {answer} cho một câu hỏi.
Quy trình cognitive computing gồm 4-bước:
Observe: quan sát và ghi nhận thông tin.
Interpret: phân tích và diễn dịch từ các thông tin ghi nhận trong quá khứ.
Evaluate: đánh giá xem các kết quả từ diễn-dịch trên xem cái nào đúng.
Decide: bước cuối là lựa chọn phương án trả lời tốt nhất.
Thôi mỏi mồm quá mời các cô xem:
[youtube=https://youtu.be/_Xcmh1LQB9I]
MBTrading
p/s: con bựa nào lỡ đóng tiền fuck mba sẽ được thống đốc Chuối hoàn tiền trong chiều nay do tất cả bọn bựa ở Lừa sẽ được lên thiên đàng sớm hơn dự định, kết thúc cuộc đời khốn khổ, khốn nạn ở một mảnh đất bị nguyền rủa!!! dm tổ quốc! dm dân tộc! quê hương là con cặc giang mai hôi hám...
Tran Tuan Son
Bốt lại lần nữa, đẹo được thì lại bốt tiếp, khi nào được thì thôi
[im]https://farm6.staticflickr.com/5777/22321758378_0076b15ec9_z.jpg[/im]
Tran Tuan Son
Ref: Silk (262)
Nếu hỏng vật lý thì khó chữa gòi, nhưng hiện tại cô Dê còn chưa biết máy của cỏn bị bịnh gì nên miềng đưa ra các phương án từ rẻ xèng đến mắc xèng, để cỏn tự chữa trước.
Unknown
e muốn đăng ký học nhưng ko biết sử dụng palpay thì phải làm sao để thanh toán ạ
Xoong Thủng
Ref: Silk (254)
Thú thực với cô mấy cái resort do Lừa quản lý gần Nụi chó không nên đi, kể cả cô là đại gia.
Nghỉ cuối tuần cô có thể đến EMERALDA NINH BINH reosort giá khoảng từ $130/room/night. Service khỏi bàn, tuy vang chát hơi tý
Contact: rsvn.nb@emeraldaresort.com
Rẻ hơn nhưng xa hơn 1 tí mời cô về Thanh Hóa thăm Linh Trường Xanh Resort – Biển Hải Tiến. Đặt 1 phòng Family Villa Sea View chừng $100 là có 2 phòng ngủ ở được cả nhóm. Service trung bình khá và lịch sự, được cái ăn hải sản nhà hàng ở đó thì hạt dẻ. (Bọn này đang mùa vắng khách nên cô mặc cả sát ván cho anh)
Contact: thutrang@linhtruongxanh.com
Pass: “bạn anh Thủng” sẽ được giá tốt rất ha ha ha
CBDN - CBDN
Ref: viet cuong (273)
Bạn này không đọc comment hử? Chuối Tây đã bắt nhời và chỉ dẫn rồi đó thôi
[img=http://2.bp.blogspot.com/-vf3RzV341wE/Vi8lpjiieaI/AAAAAAAAAZc/K-ROMagFxuM/s640/Capture.JPG]
Đoàng
Ref: viet cuong (273)
Mần ơn đọc lại (255) và liên hệ ngay với anh Chuối (160) để lấy chi tiết.
Cô Tư
Có cô nào đã từng mua cái xe máy (xe điện) 3 bánh cho ông bà già chưa nhỉ? Recommend tôi cái!
Ông già tôi sau vụ thoát vị đĩa đệm thì giờ tay chân khá là run rẩy, hôm kia ông lấy xe máy chạy từ nhà đến nhà ông chú tôi, chở theo bà già, lúc về ngã chổng vó giữa đường, may mà ko có cái xe tải nào chồm tới! ĐM, tôi đưa tiền ông bà đi taxi mà đéo lấy, cứ thích chạy oai tàu, nhẽ chỉ mai mắn được 1 lần!
Hồi mấy tháng trước tui đã bẩu là để tui mua cho ông cái xe 3 bánh dưng ông gạt đi, nói là xe đấy dành cho người khuyết tật chứ tao đi làm đéo! ĐM, não thế cơ chứ! mà để ông đi 2 bánh thì ko yên tâm tí nào.
Cô Tư
Cô nầu trên kia hỏi đi quanh HNC 1 ngày đó nhẻ? Cô thử xem xét mấy lựa chọn sau:
1. Tam Đảo.
2. Sơn Tây.
3. Ninh Bình
4. Hòa Bình.
Vào agoda.com book cho nó rẻ, xem cái resort nào nhiều review, điểm tốt thì book. Mùa này ko phải mùa cao điểm nên giá bọn chúng bán trên các trang kiểu như agoda thường chỉ 70% so với giá mùa hè.
Kaito Vũ
Ref: Xoong Thủng (274)
1 more option: bai thằng việt zét vô Đà Nẵng chó quãng 500k cụ (đéo viết hoa, slgb) 1 mạng giá weekend nha, dồi lên agoda chơi 1 ông resort bứt kỳ, lựi nhuận mác ci mẹ.
Vửa đi beer về, mõm đương lên da non, anh chưởi luôn vụ combo, chưởi nuôn cả thúng đúc đào bòi:
Các cô ăn cức cục tự xà beng Zì xinh, thì cũng phải ị cức nát, chứ cacc chớ sạch ga thì chỉ có lước ăn cái bếp.
Mua chung dạng combo tức các cô kêu gọi họ hàng hang hốc anh em các cô sử dụng dạch zụ, mần win-win business: các cô ăn giá tốt, Zì xinh ăn học ziên.
Mần cớ sao các cô chui mẹ vào quán của Zì, do Zì zựng và điều hành hớt tay trên, đcm các cô định mần bụ đụi phỏng, ăn chặn phỏng.
Thà các cô chơi se ắc cao, thì anh ngầm hiểu các cô có chí nhưng thiếu xèng, học chung sách có sao đéo đâu, ơ kìa.
Địch mạ các cô lỏi thì ga vỉa hè que tính bàn lựng mới nhao, aka khuất mắt Zì xinh cụa anh, cho giống Lừa tính. Chứ chơi kiểu ô a ở đất anh anh chém bỏ mẹ.
Tét phát sem coá tem đầu bò tót chửa hihi
Kaito Vũ
Địt mẹ bộ đội: gắn tem cho anh, luôn, ngay! (Chi bộ thấy anh dõng dạc hem? Hihi)
Đoàng
Ref: Kaito Vũ (279)
Địt cụ con nài, có 299.7$ đã bi bô.
Lưu cái cồng lồncụ cô, nài, vầu mái tếnh, 1 niên nữa (jời cho não cô còn nếpnhăn), jở ga đọc lại, chính cô muốn "chớ" ga một số thứ, đới. ĐJLN.
Có hiếu mới mụ Zì, thì lo mà cài cuốc, đi.
Cô, tu 30 đời nữa, cũng đéo có tem mới. Thế cho nhanh.
Unknown
e muốn đăng ký nhg ko có paypal thì phải làm thế nào ạ Có cách nào thanh toán cho zì đc ko ạ
Anonymous
Ref: viet cuong (282)
Cô chưa có Paypal zưng thanhtoán qua Paypal cũng chả sao cả. Zưng cô phải có thẻ thanhtoán quốctế.
Lúc thanhtoán qua Paypal, nó hỏi cô có account chưa, cô giảnhời là chưa có, và chọn thanhtoán bằng thẻ. Lúc ý, Paypal charge cô cao hơn bìnhthường chút, và có khảnăng transaction của cô sẽ bị "hold" vài ngày cho chúng xemxét zìa thẻthủng của cô.
Zưng Zì khuyên thật, lếu cô đã có thẻ thanhtoán quốctế (Visa, Master etc), thì khai mẹ một tàikhoản Paypal, vì cái đó sẽ có ích cho cô zìa lâu zìa zài, chỉ mất vài phút thôi.
Day-dreaming
Ref: An Hoang Trung Tuong (228)
Dạo này Zì hay bốt ngựa với người đẹp....somewhere on the net...khoe hàng thật đi Zì
Giùn gộc
con lợng viet cuong kia, cô Mác đã dẫn rành rành mà vẫn còn hỏi, hỏi hỏi cái lồn nhà cỏn ới, về nhà mà hỏi mẹ cỏn nhá
con này làm Bản phát bực, phải rũ buồi đứng dậy chưởi cho đỡ ghét đkm
Anonymous
Ref: Silk (254)
Đến ngay Belvédère Tam Dao Resort & Spa. Cách Hanoicho quãng 80 câylômếch. Chạy xe caotúc Hanoi-Laocai trong 20 phút, sau đó chạy thêm 10 câylômếch đường núi (đường vắng, đẹp, tuy nhỏ) nữa, là tới.
Nhiệtđụ quanh năm mátmẻ zưới 20oC. Villa mái ngói trên sườn lúi, cạnh thác Bạc chải zèzào, zèzào. Nhìn xuống thunglũng toàn mây và ngọn thông. Nhìn xaxaxăm thấy Hanoicho. Giá quãng trăm ôngtơn/đêm cho một buồng đơn giường đôi gộng quãng 60m2.
[img=http://newstarlighttravel.com/upload/images/new-starlight-travel-0310-tam-dao-2.jpg]
[img=http://www.hotel84.com/hotel84-images/product/photo/Tam-Dao-Belvedere-Resort.jpg]
[img=http://dulichbennghe.vn/wp-content/uploads/2013/08/Ho-Boi-Tam-Dao-Belvedere-Resort-2.jpg]
[img=http://www.hotel84.com/hotel84-images/product/photo/Q05TXI2A4C_Belvedere-Resort.jpg]
[img=http://www.dulichvtv.com/vietnamtour-images/product/img1/Belvedere_Resort_1.jpg]
[img=http://www.webdulich.com/upload/hotel/kynv91/2014/02/255197_110404142921491_STD.jpg]
[img=https://static.mytour.vn/pictures/hotels/13/fxy1395914874_belvedere-resort-tam-dao.jpg]
Anonymous
Ref: An Hoang Trung Tuong (286)
Lếu muốn gần hơn nữa (40 câylômếch từ Hanoicho), thì tới Asean Resort Ba Vì, giá cũng tươngđương, và vịtrí không đẹp bằng. Trong có cả sân gốp mini.
[img=http://data.batdongsan.com.vn/Projects/101230/CKE/images/truotcoasian.jpg]
[img=http://www.nuibavi.com/userfiles/image/be-boi.jpg]
[img=https://static.mytour.vn/upload_images/Image/Mai%20Loc/Khu%20Du%20L%E1%BB%8Bch%20Asean%20Resort/ijy1404877877.jpg]
[img=http://yeudulich.vn/userfiles/4-2012/23_4/asean/2.jpg]
[img=http://muachung10.vcmedia.vn/thumb_w/640/i:gallery/2014/06/24/iamu9/Asean-Resort-Nghi-duong-cao-cap-4-sao-ngoai-thanh-Ha-Noi.jpg]
[img=http://www.vietnamtourism.com.vn/Upload/5247/ALBUM/965/2007_09_07_838498.gif]
[img=http://du-lich.chudu24.com/f/m/1304/26/asean-resort-spa-5.jpg?w=800&c=1]
[img=http://resources.nhommua.com/FTPProduct/44544/ASEAN-RESORT-SPA-HA-NOI-KEM-VE-VUI-CHOI-HAP-DAN%20%2814%29.jpg]
Unknown
Ref: An Hoang Trung Tuong (283)
e vừa đăng ký 1 tk paypal. nhg chưa biết sử dụng thế nào .
Anonymous
Flamingo Dailai thì ngon, zưng giácả chátchúa, vì cô đã vào đó gòi thì đéo chui za ngoài mà chơi 2lăngnhăng được.
Lếu biết nện gốp, thì nghỉ ở Flamingo là một lựachọn không tồi.
Anonymous
Ref: viet cuong (288)
Cô cứ zùng đi gòi biết. Nó không quá khó tới độ cô bị tắc đường đâu.
Unknown
Ref: Lừa cơ bản (285)
hix. tại e chưa dùng paypal bao giờ. cũng chưa cmt trên blog bao giờ . đây là lần đầu tiên e sử dụng. lên còn nhiều cái ko biết. Mong mọi người chỉ bảo . Mà cho e hỏi , cái blog này ko có chức năng thông báo khi có phản hồi cmt ạ
Unknown
Ref: An Hoang Trung Tuong (290)
dạ . vậy giờ e phải chuyển tiền cho zì thế nào để đc học ạ . cái paypal của e nó thông báo 0 đồng. e có thẻ visa ạ
Anonymous
Ref: viet cuong (291)
Blogspot là nơi sanhhoạt cungcụng. Cô sẽ phải đọc hết các cồng, như đọc báo vậy. Chếđộ reply cồng đã bị hủy từ lâu, vì nó trái với tônchỉ của Quán Bựa, và không giúp nhiều cho các cô.
Anonymous
Ref: viet cuong (292)
Cô vuilòng đọc kỹ huongdan zìa thanhtoán qua Paypal tại:
http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/p/ban-hang.html
Khi vào trang thamgia MBA, nó cũng nhắcnhở cô zìa vướnđề này. Chỉ là cô chưa đọc kỹ, mà thôi.
Cô mở Paypal, thì tuânthủ đúng huongdan như trong các trang above, đặng sau này còn bán hàng, thu xèng.
Theo đó, cô sẽ phải add một thẻ thanhtoán vào Paypal. Gòi sau này cô có gì cần thanhtoán, nó sẽ charge vào thẻ đó của cô.
Unknown
Ref: An Hoang Trung Tuong (293)
dạ. thank zì
Anonymous
Zì nhắc lại. Zùng Paypal thì các cô khỏi phải lo zìa chiện bị háchcơ chôm thẻ gòi trộm xèng của các cô.
Vì Paypal sẽ charge thẻ của các cô thayvì các anh háchcơ. Số thẻ của các cô luôn được giữ kín.
Lếu trong tàikhoản Paypal của các cô có xèng (aka balance>0), thì khi các cô thanhtoán cho aiđó, Paypal sẽ zút xèng từ balance đó. Lếu không đủ, nó mới charge thẻ.
Silk
Ref: Xoong Thủng (274)
Thùng cô Thảnh, option cô đưa nhẽ phải dùng vầu dịp khác. Vì khá xa, anh đương iu tiên gần bởi gia đình kia có trẻ nhỏ.
Khu Nanh Bành đó ngay gần nhà vện anh, đi về đó cảm giác không khoái lắm, chả hiểu sao hehe.
Nghỉ dài ngày nhẽ anh sẽ đi Thanhhoacho, pass bạn anh Thủng có sợ bị lủng mề luôn ko cô hehe.
Jacky Phạm
Zì mặt lồn trâu cho tôi tham gia vào fuck Mờ Bê A khóa này cái nhé, tôi đăng ký ghi danh hồi này này:
Jul 22, 2015 15:30:46 GMT+07:00
Transaction ID: 97D082478T9786633
và hôm nay mới có time để chiển xèng full
Oct 27, 2015 16:34:51 GMT+07:00
Transaction ID: 2GW15445PA675915P
email login của tôi là "jacky.fastmba@gmail.com" nhé. Thành Zì và các bộ đội đcm!
Xoong Thủng
Ref: Silk (297)
Đi Tam Đảo như Zì gợi ý cũng hay nhưng anh chưa đến đó nên NO comment.
Còn Asean resort gần đó có thêm Thảo Viên resort (hình như của 2 chị em mở 2 cái resort) mạn Sơn Tấy anh không khoái lắm. Tuy nhiên, nếu muốn đi gần thì cũng OK nhưng service 2 chỗ đó như bòi anh thật
Silk
Ref: An Hoang Trung Tuong (289)
Không chui ra ngoài chơi được là sao vậy Zì?
Anh tìm được một bọn cho thuê cả Villa, 3 phòng ngủ giá tương đúi mềm, 5.5 trẹo cụ cho ngày cuối tuần, ngày thường chỉ 4 trẹo cụ.
[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xta1/v/t1.0-9/12141527_531058673725688_3878877127014043433_n.jpg?oh=53e8a5bf522615f848690661d3c1e956&oe=56D0ED39]
[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/1600988_531058657059023_5467996206711946033_n.jpg?oh=ef908ed84d8699bfd348cf68cf3bd8e2&oe=56C59713]
[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xat1/v/t1.0-9/12107257_529060410592181_6808127496525852601_n.jpg?oh=442e1fdf5882793557df5adc5921a9ac&oe=56CC3F84&__gda__=1456606043_3bee117a66fcf695ec0f3da2e4e9215a]
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xtp1/v/t1.0-9/12088363_529060343925521_4453191861135305592_n.jpg?oh=f3a00cc9f8e7bec0e362f9ac8cdbf954&oe=56BF76C0&__gda__=1456645878_6b26d7ebcb626809506cba539763c845]
Thấy bẩu được free 1h nghịch sân gốp đó Zì hehe.
Anh chưa vào đây bao giờ, không biết thuê nhà rùi còn phải mua vé vào nữa hem? Hoặc dạch vụ các cái như nào?
Mong Zì cho thêm ít thung tin.
À Tam Đảo thì đi 1 mình tâm hồn lãng đãng chất nghệ nhẽ hợp thui Zì ạ, nhìn cứ buồn buồn, đi với vện thế thì hết cả hứng chịch nhau hehe
Hai Pham
Cái paid box của dì sao bài cũ thế, từ 2013
http://paibox-politics.blogspot.com/
Xoong Thủng
Ref: viet cuong (292)
Cô Cường Buôi chịu khó đọc mấy linkk của Zì gửi. Bí quá thì nhò cô Chuối thúng đốc chuyển giúp rồi cô chuyển xèng qua bank Lừa cho cô cổ.
Dưng anh khuyên cô nên cố gắng tự xử. Trước anh không hiều gì khi gán thẻ vào Paypal cứ gọi mẹ phone lên bank hỏi slgb nhể
Anonymous
Ref: Hai Pham (301)
Hehe, đúng là nó toàn bài cũ, zưng cô đã đọc chưa?
Sang Paris, vào Luvre, toàn hàng từ cách nay vài ngàn mùa. Vậy với cô, nó là cũ hay mới?
Unknown
Ref: Xoong Thủng (302)
cám ơn anh chỉ bảo. e đang tìm hiểu về cái master card.
Silk
Ref: Xoong Thủng (299)
Anh cũng thấy điểm chung của mạn Sơn Tây là dạch vụ như ccc, nhẽ do phong thủy hehe.
Anonymous
Ref: Silk (300)
Địch còn mẹ đã đi nghỉ resort mà còn thích vui nhộn thì Zì chiệu mẹ gòi. Nâu cồngmen.
Giùn gộc
3 đảo đi được cái mát mẻ, yên tĩnh gần HNC nên đi-về trong ngài thì được, chứ qua đêm thì đệch con mẹ chán chán là, đéo có gì làm cho hết tối hehe, nhẽ zư Sapa thú vị hơn
Anonymous
Địch còn mẹ lên nằm villa sườn núi nghe thác zóczách àoào mà các cô bảo hết hấng tỉn vện thì đúng là Zì thua mẹ các cô gòi.
wet blanket
chết cười với con bòđỏ bị chụp X-quang kaito vũ, địt mẹ đéo khép được loa với cỏn tại cồng 205
Silk
Ref: An Hoang Trung Tuong (306)
Bọn anh còn tintin mà Zì hehe, nghỉ ngơi thì cũng muốn ló trẻ trung hiện đại tý.
Chỗ Dai Lai kia thế nào gì nói tiếp đi Zì ơi.
Xoong Thủng
Ref: An Hoang Trung Tuong (308)
Ở khung cảnh đó thì phải xuất tinh ào ào như thác, Zì nhể he he he.
Nhẽ cô Lụa muốn nghỉ resort nhưng tối phải có tiệc nướng BBQ ngoài trời, đốt lửa trại, Karaoke hay oánh bài tá lả ???
Mama anh đi nghỉ resort đéo nào cũng được nhưng phải có TV và kênh phim Việt cho bà bả không là đéo đi he he he
Jacky Pham
[fo: face="sans-serif" size="4" color="#006600"]mấy hôm nay em credit card của tôi có vấn đề, mà bận quá đéo có time mà xử lý được[/fo][fo: face="sans-serif" size="4" color="#006600"]
[/fo][fo: face="sans-serif" size="4" color="#006600"]Địt còn mẹ, hôm nay mới fix được nó để chiển xèng cho Bưạ Corp. Zì bướm bương zui lòng banh lỗ đít ỉa cho tôi cái invitation đặng tôi vào lớp sinh hoạt nhé.[/fo]
Jacky Pham
[fo: face="sans-serif" size="4" color="#006600"]Tôi đã vào được lớp rồi, thành Zì và Bộ đội,[/fo][fo: face="sans-serif" size="4" color="#006600"]
[/fo][fo: face="sans-serif" size="4" color="#006600"]
[/fo][fo: face="sans-serif" size="4" color="#006600"]Tiện thể, con mặt lồn nào được bầu làm lớp trưởng ý nhể, để tôi đcm nó phát thay lời chầu cho phải đạo[/fo]
Kaito Vũ
Ref: Jacky Pham (313)
Địch mạ, anh tự bầu tự ứng cử đơi, thế mà đéo con nào tranh, nhẽ các cô an phận thủ thường cả rồi, thanh niên đầu bòi gì mà vại, mần anh nàm nớp chưởng cũng đẽo vuôi ha ha chạ cọ tịnh cạnh trạnh cặc zị.
Jacky Pham
[fo: face="sans-serif" size="4" color="#006600"]Vầng, xin chầu anh Kai Vú To với tem Óc Quất lừng danh,[/fo][fo: face="sans-serif" size="4" color="#006600"]
[/fo][fo: face="sans-serif" size="4" color="#006600"]Tôi hỏi khí không phải, nhẽ anh là con cháo nhà thằng thày chủ nhiệm lớp mình nên được chỉ định phỏng?[/fo][fo: face="sans-serif" size="4" color="#006600"]
[/fo][fo: face="sans-serif" size="4" color="#006600"]Để mai tôi đi học xem lớp mình thành phần thế nào, địt cuồn mẹ có khi xung phong ứng cử để cạnh tranh với anh cho lớp mình có khí thế chút[/fo]
Kaito Vũ
Ref: An Hoang Trung Tuong (308)
Zì nhẽ đéo biết tỉnh nhao nơi cung cụng ló sướn thế lầu? Hihi bỏn điếu biết or có biết cũng chả nhìn thấy cặc j, vửa tỉn vửa sem chúng móc nốp nhau, thôi dồi.
CBDN - CBDN
CBDN - CBDN
Ref: CBDN - CBDN (317)
Công nhận cô Zì từ ngày chuyển giới thành gái dịu dàng và kiên nhẫn hẳn, tôi còn thấy nể cái nết mới này của cô đấy .
Khuyến cáo lại lần nữa với cô Zì là: đối với những khách hàng chưa phải là cựu bựa or đương kim bựa, những trường hợp chỉ reg nick để mua hàng thôi ấy (các loại luôn: paibox, FMBA)... cô và các bộ đội nên quan tâm chỉ dẫn, cụ tỷ trước khi chốt hạ có bán sản phẩm hay không, tránh phiền phức sau đó.
Thực tế là có tình trạng không ít cô mua hàng theo kiểu "sét đánh" với Quán - với Zì, hoặc a lô xô phong trào thông qua được Bựa ZYX nào đó giới thiệu; nên tuy thành tâm đến với Quán - với Zì thật đấy, nhưng còn mới mẻ quá, chưa có thời gian tìm hiệu mọi thứ, chưa thực sự hiểu mấy về Bựa - về Zì - về Quán - về sản phẩm...(do k chịu tìm hiểu or k biết cách tìm hiểu or etc...), dẫn đến tình trạng mua - tiếp cận sản phẩm xong rồi, sau đó lại mắt tròn mắt dẹt "ô, a, Zì ơi thế lọ thế chai..
Lại mất công giải thích với từng trường hợp, khá mất thời gian...(đã nhiều tiền lệ).
Cô Tư
ĐM, hùi xưa đi với chó lên 3 Đảo, lúc chưa có con cái, ngày làm 3,4 nhái mà đéo thấm vào đâu! Khí hậu trên lúi nhẽ thích hợp cho giao lưu tâm sự. Cô nào bẩu éo xuất tinh nổi chắc có vấn đề cmnr!
Tui cũng đang định tuần sau thuê cái xe đưa ông pa bà ma lên 3 đảo 2 ngày cuối tuần, mừng 40 niên ngài cưới của 2 cụ. Belvedete chắc là lựa chọn ko tồi! (40 năm của 2 cụ cơ mà, phải ăn chơi hoành tráng tí đặng làm 2 cụ vui).
cưa sừng làm nghé
Ref: CBDN - CBDN (318)
-Bạn ơi! Nhờ bạn tìm hộ cho tôi bài
ĐÔ TÙY CHÁY NẮNG của TT đã biên
trước đây.Tôi dốt quá tìm ko ra?!
Cám ơn bạn già nhiều.
wet blanket
Ref: Đoàng (231)
Hôm nay rãnh rỗi, tôi bam về wifi bọn bựa đong xèng cho lợi nhuận. Tưởng chừng đơn giản, nhưng nhiều con không biết. Mở quán dịch vụ ăn uống, mà không quan tâm đến nhu cầu wifi cơ bản, làm sao mà đông khách.
Wifi có các chuẩn cơ bản: a,b,g,n,ac. Trong đó 2 thông số cơ bản chủ yếu cần xem xét: bandwidth và tần số. Wifi hoạt động cần điểm phát và điểm thu tương ứng.
b,g,n chại trên tần số 2.4ghz (giống bluetooth, chuột phiếm ko dây, chiếp cpu, ủ cứng và rất nhiều thứ khác). N là chuẩn cuối nâng cấp của nhóm 2.4ghz, nâng cấp ở chỗ, nó đạt đến 540Mbps (~ 70mb/s). Không có chiện N mà lại băng kép (2.4+5.0) như con Đoàng nói.
Chuẩn a chại trên tần số 5ghz, ac cũng. AC là chuẩn cuối nâng cấp của nhóm 5.0ghz, nó đạt được bandwidth 1gbps, trong khi A đạt 54mbps (~7MB/s)
Phổ biến hiện nay, ABGN (a,b,g,n) nghĩa là hoặc a hoặc b hoặc g hoặc n. Đôi khi gọi dual band.
Thực tế N đéo bâu h đạt được nổi 1/10 bandwidth hỗ trợ, vì 2 lý do cơ bản: bị nhiễu ở tần số 2.4 hoặc thắt cổ chai (Ở đây tôi ko đề cập thắt cổ chai vì nhiều người đã nói). Hiện nai, N là vẫn chưa thoả mãn người dùng bình dân bởi cả 2 lý do nêu trên, lớn nhất vẫn là do bị nhiễu.
wet blanket
Ref: wetblanket (321)
Các cô hay đánh giá đường truyền bằng cách ping ông web nào đó bằng cmd. Thi thoảng ping vọt, timed out các cô phán ngay do có con nầu load bằng IDM, làm nghẽn mạng. Nhưng thực tế, đa số là do nhiễu sóng kết nối.
Ví dụ, các cô dùng laptop có wifi chuẩn N, tự nó đã bị nhiễu với chính nó (bluetooth, chiếp, ủ cứng,…) hoặc các thiết bị gần đó, thậm chí là wifi nhà hàng xóm. Ở lừa quá đông wifi.
Hãy tưởng tượng, các cô mở một quán cafe, đường triền 50mbps (6MB/s), nhưng nhõn chỉ 10 cái laptop lướt web thôi, là khách khứa kêu la inh ỏi vì timed out. Mặc dù hiệu suất đường truyền internet chưa đạt 30%, còn các cô thì đéo biết tại sao, cùng lắm thì nghe bọn thợ lừa xúi thay modem wifi giá đến hàng trẹo cụ, nâng đường truyền lên 100mbps cho cái quán coffee bé như lỗ đích anh. Tất nhiên, đéo khắc phục được cặc chỉ vì trị không đúng bệnh.
Cách đơn giản ở đây chỉ là đầu tư bộ phát 5.0ghz là đủ. Dù là công ty, văn phòng, quán xá, những nơi công cộng. VD có 3 modem phát, thì 2 trong số nên để 5.0ghz. Để phát được ở 5.0ghz, chọn mua thiết bị phát yêu cầu phải có chữ A trong chuỗi ký tự chuẩn wifi, ví dụ an, abgn, a, ac,.. hoặc có ghi “Dual band” ở nhãn.
Lướt wifi ở tần số 5.0ghz, giống như các cô đang chạy một đường, một xe, giữa lòng sài gòn đông đúc vậy. Cuối cùng, 90% thiết bị thu (smartphone, laptop,..) từ sau 2012 đều hỗ trợ wifi 5.0ghz nên chả có gì phải lăn tăn.
[img= https://lh5.googleusercontent.com/FJXHKl-T4nuk5R6OljesHUtfElbAbqBKiZKBa-JywnE54GMR7NcGExZCxTFEwxaqizTo2A=w1344-h585]
Con nào mở coffee shop or sth like that, mời làm thử theo cách của tôi. Độ trễ mạng, ping đảm bảo nhảy số đều như vắt chanh, khách khứa nườm nượp dcm nườm nượp. Thành công, tôi xin ly coffee, hehe.
wet blanket
Ref: wetblanket (322)
Quay về chuẩn wifi AC mà cô Đoàng nhắc, vì thắt cổ chai, nên chiện 1Gbps hay 540mbps của AC hay N là phi nghĩa với người dùng bình dân. Hiện nay AC hay A hay G hay N hay ABGN đéo có khác biệt về bandwidth thực tế, chắc chắn.
Con Đoàng hay xúi bọn bựa mua bằng được thiết bị thu và phát hỗ trợ wifi AC nhẽ không lợi nhuận, vì có được đéo gì đâu. AC hiệu quả khi cả thu và phát đều AC, rất khó quá. Card wifi AC mắc gấp 3 lần ABGN. Bộ phát AC, giá ngang ngửa ông mini-PC. Nhẽ đợi thời gian nữa, khi AC có mức giá hợp lý hơn, phổ biến hơn, nhảy vào chưa muộn.
Hiện tại thiết bị thu abgn đã phổ biến, hướng đầu tư lợi nhuận là bộ phát 5.0ghz. Vì một đường truyền ổn định, chính là nhu cầu cơ bản và bình dân. Chỉ cần đầu tư wifi ABGN cho thiết bị phát, tương thích với thiết bị thu là đủ. Vừa rẻ, vừa đúng nhu cầu
wet blanket
Tôi chưa có dịp chơi VIDEO 4K. 1080p thì chắc chắn đã từng, nhưng 1080p mà truyền không dây thì tôi đéo làm được (ổn định), dù có chuẩn không dây gì chăng nữa.
Ở đây, con nào đã từng truyền tín hiệu hình 4K bằng không dây thành công, như con Đoàng nói, xin nhận của anh 69 lạy, đéo nói nhiều. BTW, anh cũng đéo tin có truyền hình 4K, even có dây trong quãng ít nhất 5 mùa tới, hô hô
CBDN - CBDN
Ref: cưa sừng làm nghé (320)
Hehe, sorry Nghé, bạn già ứ biết cả bài này luôn í, thề chưa đọc luôn, nên chưa biết sẽ giúp thế nào [(-)]. Có ai biết thì share giúp cô Nghé với nha.
CBDN - CBDN
Ref: An Hoang Trung Tuong (286)
Chết cười với nàng Zì. Hễ mà có ai nhờ tư vấn chỗ ăn chơi gần Nụi, là y như rằng nàng nhanh nhẹn tư vấn đến Ba Đảo. Với cả là á, nghe thiên hạ đồn, hễ cứ đong đưa chàng sáu múi lẹp giai nào, là nàng cũng dong bằng được lên Ba Đảo tâm xự[(o)].
Nàng Zì này nhẽ thần tượng Ba Đảo nhất xứ Lừa luôn. Nàng nảng có nhiều kỷ niệm với Ba Đảo, rành Ba Đảo nên nhẽ tư vấn cũng có lý do đới [:O:].
Tony Vu
Ref: wetblanket (324)
Đù mạ, 4K truyền qua wifi có đéo gì khó.
Cô nên nhớ, 1 video ngoài độ phân giải(360p,720p,1080p,1440p,2160p) thì còn 1 thông số quan trọng quyết định.
Đó là bitrate.
Cùng 1 độ phân giải, ví dụ 4k 2160p thì với bitrate khác nhau thì dung lượng file khác nhau.
Dĩ nhiên, bitrate càng thấp thì dung lượng càng thấp và chất lượng video(hình ảnh, âm thanh) càng kém.
Các cô có truyền hình HD, tưởng ngon, nhưng thực tế bitrate khá thấp, nhìn hình ảnh bị vỡ(đa phần) là biết. Do đó, truyền ngon ơ ngon ơ.
Tony Vu
Ref: Phi Phi (327)
Như thằng youtube, 1 video độ phân giải 720p, độ dài tiếng rưỡi, tải về máy tròm trèm 1.2GB, bitrate quãng 2 ngàn.
Trong khi đó, 1 video ca nhạc DVD xịn, độ phân giải chỉ 480p, nhưng dung lượng tới 4.5GB, bitrate quãng 8 ngàn.
Đoàng
Cô Chăn Ướt wetblanket (323) chăm học anh khen.
Zưng, học cho kĩ tí. K0, khéo tự hài hước: bảo n chỉ 2.4, lại bảo mua bộ phát 5. Thế, nó phát cái buồi 2.4 trên băng 5 à.
Trích:
"802.11n operates on both the 2.4 GHz and the lesser-used 5 GHz bands. Support for 5 GHz bands is optional."
2, là, anh anh k0 xúi zại. 2015 thì đt tầm 2+ củ Cụ là cothe có ac gòi. Bộ phát ac cũng k0 còn quá đắt. Đành là n mà line tốt thì cũng ngon gòi. 2016 nhẽ tăm tăm 100% đt là ac.
Bâyjờ fiber về mẹ nhà quê gòi.
Dê Kinh
Ref: An Hoang Trung Tuong (308)
[si="5"]Case nài con Zì bị ngẫn mẹ oy. Cô nên hiểu là chả mấy lừa muốn đi nghỉ cùng vện mà hầu hết chỉ thích đi với bồ, nhất là đi vài đôi vừa ăn chơi, nhảy múa, đàn đúm vừa tỉn nhao chứ có mấy ai đi nghỉ để thư giãn và thưởng thức đéo đâu. Dcm hầu như lừa đéo hiểu resort là để làm gì nên đi nghỉ ở resort về lừa đéo nầu cũng kêu là buồn, chán, chả biết tiêu thời gian vào đâu. Đùmá, thế mới là lừa chứ.[/si]
Đoàng
Ref: Đoàng (329)
"từ 2012, đt đã 5GHz" cũng chưa hiện thực.
2012, chỉ đỉnh cao aka flagship mới có Dual-Bank aka 5GHz. Humnai con tầm trung J5 SS cũng chưa có. Mời Gúc tự.
Ở trên nói 2+ tr cụ có ac là dòng Khựa, như Xiaomi hai Huwei. Zùng cũng phê con tê tê gòi.
Củ Chuối Tây
Chúc mầng các văn công sau, đã mua thành công gói Combo 5, khóa MBA 5.
1. Đoàng Đoàng
2. Ho Thanh Long
3. Tỉ phú Say Lìng
4. Ha Chi Hai
5. Tuyenlo2000
Vé vầu lớp, sẽ sớm đến email của các cô, như giao dịch. Xin vui lòng đợi trong giây lát.
Chúc các cô theo Zì chăm chỉ, chân cứng đá mềm.
Củ Chuối Tây
Cô Ho Thanh Long, cô có thể nhờ Zì refund lại xuất mua cá nhân 1 mình. Đặng theo gói Combo 5 cho tiết kiệm.
Hiện đã có 3 văn công đăng kí, thêm 2 văn công nữa, Chuối sẽ xuống xèng giúp, đặng mua gói Combo. Mời mời
Dê Kinh
[si="4"]Từ vụ resort nài CC phải hiểu rằng lừa rất khó thoát lừa, khó không phải là không có tiền mà khó bởi thói quen đặc trưng lừa, đó là lối sống bầy đàn.
Lừa từ nhỏ đến lớn đều sống trong một môi trường đông đúc, chật chội và hỗn độn chả lúc nào thiếu tiếng lừa cho dù đêm khuya hay bão gió, nóng bức hay lạnh lẽo, chúa nhật hay ngài thường, cứ mở mắt ra là gặp lừa rồi. Chính sự va chạm với tần suất cao như vại mà ngai cả lúc nghỉ ngơi cần thư giãn thoải mái đầu óc tận hưởng cuộc sống nhiều nhất là đi du lạch sinh thái thì lừa cũng muốn có đông người, ít cái là thấy trống vắng, nhạt nhẽo, buồn tẻ ngai.
Do vại khi sang xứ khác cả chục hai vài chục niên thì lừa đéo nầu cũng muốn dzề dải đất hình zun để được sống cái cuộc sống xô bồ chật chội và ngột ngạt đó. Lừa có cái tên rất hai để đặt tên cho sự nhớ ấy là nỗi nhớ Quê hương. Hehehe, quê hương là chùm khế ngọt mà anh thợ thơ nầu đó đã viết, nghe có mamị không xu chiêng?
Quê hương với Tổ cuốc là thứ matúy sẽ trói buộc lừa nhân nhiều thế hệ nữa. Thoát, thoát cái ccc.[/si]
Unknown
Ref: CBDN - CBDN (326)
[fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Đóa là tìn iu quê hương của bé Zì Cacmac ợ, nói nồ nộ thế làm cô í ngượng chết đi nà. [/fo]
Cô Tư
ĐM cô nầu hồi nọ recommend tôi sắm em Xiaomi 4M. Trươccs đó tui mua em ip5C rồi, nhưng nó nhỏ, màn hình nó khó nhìn quá (mắt đeo kính dày nên hơi đuối), dùng được 2 tuần tôi mang ra cửa hàng nó đổi mẹ sang em Xiaomi note 2 theo lời cô cổ. Giá 4M. Mỏng, nhẹ, màn hình 5.7 sao đó, to nhìn chữ dễ. Nghe nói cấu hình cao cao là!
Nhưng, đèo mẹ, dùng được 1 tháng thì nó ì cmn ra. Mỗi lần mở một tác vụ là mất đến hàng phút. Như kiểu nài: Tôi đang xài zalo, giờ muốn mở fucbuk lên để làm việc, thì khởi động được cái màn hình của fb mất hàng phút nó mới hiện lên. ngược lại cũng rứa! Tiếp, mở sang intelet thì xoay xoay mãi mới mở ra được 1 site, thường xuên báo ko mở được, cứ phải nhấn nút refresh mới mở được interlet. Mỗi lần muốn đọc quán zì mà đang ở trong giường thì cứ phải bấm đi bấm lại mấy lần mới hiện ra. Mà máy tôi chỉ cài 1 cái app sửa ảnh, grab, vài cái app như instagram, viber, zalo, foody. Ảnh ọt chụp lưu ở máy cũng ko nhiều, tầm vài trăm cái.
À, còn nữa, bọn VCB mobile banking nó đéo hỗ trợ trên dòng máy này. Thế là mỗi lần chuyển khoản lại phải nhảy vào internet mới dùng được onlinebanking! Hơi bị bất tiện cho người phải dùng nhiều online banking như tui.
Chả nhẽ anh lại đổi máy tiếp?!?!
Unknown
Ref: Củ ChuốiTây (333)
Chân thành cảm ơn cô Chuối!!!
Xin nhận của đệ 1000 cai bắt tay, híhí
wet blanket
Ref: Phi Phi (328)
anh đồng ý mí cô là còn có cả bit rate, FPS,.. nhưng cô vẫn chưa chứng minh được điều gì cả, hehe
wet blanket
Ref: Đoàng (329)
Đừng nhầm lẫn giữa ABGN và N.
Card thu hỗ trợ a/b/g/n nghĩa là hoạt động trên A hoặc B hoặc G hoặc N, tức 2.4 hoặc 5.0.
Card thu b/g/n hay chỉ đơn giản là n, tuyệt đối chỉ bắt được sóng 2.4 thưa cô Đoàng thần gúc. Anh dí buồi vào cái wiki.
Nếu card N mà thu được 5.0 hoặc modem N phát được 5.0, anh tự khâu mẹ mõm 3 tháng, đéo nói nhiều, hehe
Chuẩn Tá
Dulach có nhiều dạng mà bà Zì có viết đâu đó gòi. Cô nào thích nhộn nhíp thì ngụ ksan gần phố rồi dạo phố, mua sắm linhtinh.
Đi tập thể thì chọn resort binhdan, bỏn luôn tổ chức đốt lửa, nhảy múa kể cả mua đặc sản của nhandan đem vào chế biến ( tôi o Gòng nên ko rõ backycho có ko). Hình thức này nhẽ hợp với lừa nhất, tha hồ nhậu nhẹt, la hét. Cô nào có nhi đùng nhỏ thì tránh xa resort kiểu này vừa ôn ào, lại thêm côn trùng hàng đêm bay zizao zizao. Nếu thích resort thì kết hợp 2 dạng trên cũng được. Các cô hơi già hói thích tĩnh nót Tĩnh nổ thì chơi resort sang chảnh, tha hồ nghỉ ngơi, thư giãn hoặc tĩn vện, chó quật cường. Ở gần gòng có mấy khu vui chơi sinh thái sân vườn, cuối tuần bọn hàn xẻng lên đông rất, chúng vào phòng đóng cửa im ỉm chả biết có nghỉ ngơi ko?
Tôi lại thích dulach khám phá hơn, dạng trèo đèo vượt suối. Sáng sớm tinh mơ 1 mình đi vào rừng nghe gió thổi zuzi zuzi là 1 trải nghiệm rất. Hồi hổi lên Bà nè còn hoang vu sướng rất, giờ thành mẹ Chao ao giả cầy. Nhìn hinh mấy cô post zia 3dao v.v.thay61y mê rất. Tuyền sương mù, cây cao bóng cả. Địt bọn Vinpol Nhetrang cái, tuyền đá giả cây trồng.
wet blanket
Con nầu làm quán xá ăn uống địt bọp. Hãy làm như anh đã chỉ above, đéo tốn kém mà hiệu quả ngạc nhiên.
Từ Nụi, Nẽng vào Gồng. Tôi ghé rất nhiều quán xá, từ vỉa hè đến sky. Những nơi lắp đặt wifi 5.0 đếm đầu ngón tay. Số nơi còn lại, tôi thì bật mẹ 3g cho nhanh.
wet blanket
Ref: wetblanket (341)
Thực tế tôi đã áp dụng thành công cho 1 hotel, 1 coffee shop. Thành công mỹ mãn cacc ạ
Dê Kinh
Ref: Dê King (334)
[si="4"]Anh rất nể Bê nhà CC, chỉ cần 2 chữ quê hương với tổ cuốc thôi mà Bê đã thu về hàng trăm tỷ đô lơ Mẽo trong khoảng hai chục niên trở lại đây. Một số tiền quá là khủng lù và ít người có thể tưởng tượng được nó lớn nhường nào.
Lũ lừa hải ngoại nhà CC dẩu mỏ chửi Bê như hát hay nhưng cứ cung cúc tận tụy làm cật lực đổ mồ hôi sôi nước mắt mang xiền về cúng cho Bê, mỗi niên hơn chục tỷ đô đều như vắt chanh. Nhục hơn nữa là qua cửa Nụi Bài Hay Tân Sơn Nhứt lại phải khúm núm cúng tiền cho hải quan mới được nhập cảnh, xuất cảnh thì lại phải dúi xiền cho hải quan cũng. He he, danh hiệu Vịt kiều iêu nước nghe vui đáo để.
Vậy CC đã hiểu Quê hương với Tổ cuốc quan trong như nào hai chưa?[/si]
Unknown
Há há,!
Củm ơn thúng đúc nhiệt tểnh giúp mềnh có điều kiện cắp sách đến lớp học bựa!
Sẽ quyết tâm thoát lừa... Tèn tén ten
Chuẩn Tá
Ref: Bà lội chợ Mun (336)
Máy tếnh hay đt thông minh cũng phải thường xuyên dọn rác. Tôi ko rõ máy cô Lội cấu hình nào nhưng khi đang vào nét co nhấn vào option ( góc cao bên phải) se thấy phần cài đặt _ riêng tư& bảo mật cô nhấn xóa lachsu _ bộ nhớ cache là ok. Sau đó từ màn hình chính vào cài đặt _ ứng dụng _ đang hoạt đụng dừng tất cả các chương trình đang chạy máy cô sẽ hoạt động tốt. Cô thử xem, nếu sử dụng nhiều ngày nào cô cũng nên làm 1 lần.
Unknown
Ref: Kaito Vũ (279)
Đụ mạ, Lừa các cô mặc định ăn một cái đinh ỉa mịa ra đoàn tàu Thống Nhất, cãi đéo. Anh cũng hêhê.
wet blanket
Ref: Bà lội chợ Mun (336)
xiaomi note 2 giá 3 trẹo 1 tại hoanghamobile, less than 3 trẹo tại lazada
điện thoại TQ chỉ dành cho những ai thích vọc vạch, rành để mà chơi
tổng quan dt TQ, bỏn cắt xén rất nhiều để hạ giá thành, ông chiếp MTK đấy, thông số nghe rất kêu, nhưng chỉ xử lý vài tác vụ cụ thể, còn hiệu suất xử lý tổng quan rất thấp.
cô nội chợ, xin mời quay về với 5c, chê nhỏ hãy gồng lên IP6/6+ để phù hạp nhu cầu
nếu không, tôi recommend con samsung J5 mà con Đoàng đưa ra ở trển, mua về ko ưng thì lại đổi tiếp hehe
Kaito Vũ
Công nghệ tôi lạc hậu quá dồi, hihi chỉ nhớ cách bấm dây mạng LAN.
Nổ về du lịch cho máu:
Tam đảo khí hậu tốt, thiên nhiên tuyệt vời, phòng ốc thì Belvedere ngon nhứt nhưng dịch vụ đang đi xuống; đồ cắn chán ngán, đâu cũng vậy.
Tôi thuộc tạng thích du lịch trải nghiệm (phong cảnh, khí hậu, đồ ăn, gái hihi có lần 3 gia đình đi chơi mà 2 thằng vẫn trốn đi giao lưu dân bản địa). Vẫn recommend miền Trung từ Huệ vào đến Phan Rang, có rất nhiều điểm hay, theo tiêu chí bình dân nha:
+ Vedana Lagoon, Phú Lộc, Huế: Quãng 200 tơn. Theo tiêu chí nghỉ dưỡng.
Đi 04 gia đình under thì chọn ông này
[img=http://vedanalagoon.com/upload/image/gallery/larger/Gallery%203.jpg]
Ưu: view đẹp, tui đánh giá nhứt Ziệc Lam hihi, sau giáp núi, trước là phá Tam Giang. Còn nhiều, chi bộ tự gúc.
Nhược: Hơi xa, cách danang 60 km, Huế 35 km
+ Danang có quá nhiều nhưng tôi ko ấn tượng lắm, nhẽ ở đây lâu nên vậy, mí lại ở đây nhiều Lừa quá.
+ Hòn Ông (whales island) Nha Trang, chi bộ tự gúc nhá.
+ Aniise Phan Rang, tôi rất khoái vùng đất này, cá nhân thôi. Chi bộ cũng tự gúc.
+ Phan Thiết thì tui không khoái.
Thôi, tôi đi sang sưởi ấm cô hàng xóm.
Kaito Vũ
Ref: Đoàng (281)
Chiều qua cô chưởi đổng anh đới à hihi cứ xơi xơi mà chả có lý do cặc gì nhẻ?
Giùn gộc
cô két có bài về chuẩn oai-fai được đới, Bản có nhời khen hehe..
về xì-mát-porn, các cô nên tránh mấy con của khựa sang 1 bên,dùng được thời gian nó cứ dậm dựt như con giống đực thèm lồm ới, đéo ra cái gì cả. Lếu các cô mún rẻ xiền, có thể nghé qua con asus hoặc gúc-gồ nexus dùng cũng được, hoặc thạo hơn nữa các cô tìm các dòng xê-cừn hand (LG), zưng lúc mua có biết check hàng không lại là một vứn-đề
mua máy vè chịu khó vọc vạch khám phá tí cho nó thú (aka jailbreak/ root), lâu lâu thì reset cmn hết đi cho nhẹ, zùng độ một hai niên rồi tiễn ẻm lên đường là vừa
Sao Sɷlɷ
Ref: wetblanket (339)
Chả hiểu cô đang nói đéo ghề.
Anh hỏi ngu tý: "Card N" có phải là 802.11n không?
Trích: [co="red"]Card thu b/g/n hay chỉ đơn giản là n"[/co]
"N" cao với "n" thấp khác buồi gì nhau không, người ơi?
Sao Sɷlɷ
Thêm tý cho các văn công nắm được
Khi nói tới 4K nó liên quan tới hình dưới.
Có thể coi nó bằng 4 lần chuẩn 1080p. Chơi 4K thì phải có ti-vi khá to hoặc máy-chiếu (home theater) thì mới phù hợp.
>40 inches thì hẵng nghĩ tới 4K không thề cứ 1080p là ổn rồi.
[img=https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/c/c6/Digital_video_resolutions_(VCD_to_4K).svg/4096px-Digital_video_resolutions_(VCD_to_4K).svg.png]
Sao Sɷlɷ
Sao Sɷlɷ
Bựa quá anh xóa bài biên trước nhá hé hé.
Sao Sɷlɷ
Các cô hay thấy 720p, 1080p, 2160p, ... là cái đéo gì?
Nó viết tắt cho số {lines} nằm ngang màn hình. Trên mỗi line thì có bao nhiêu điểm ảnh. chả dụ chuẩn 1080p hay đi với 1920 {pixels} trên 1 {line}. Chuẩn 2160p thì thường có 3840 pixels trên 1 line.
Nên:
Full HD <=> 1080p <=> 1920x1080 <=> {2.1 megapixels}
4K UHD <=> 2160p <=> 3840x2160 <=> {8.3 megapixels}
Hai Lúa
Cũng đúđởn netbook:
[img=http://s26.postimg.org/npueywus9/Picture_036.jpg]
Android TV box kèm chuột bay (+ bàn phiếm)
Bù bà bù bựa
các cô bàn về wifi côngcộng ở trên tôi bổ sung vấnđề khi có quá nhiều thiếtbị truycập mạng (khoảng trên 30 thiếtbị)
lưuý : kểcả thiếtbị không login vào mạng nhưng ở trong tầm phátsóng vẫn tính đấy nhá.
1 dùng một con wifi cấpphát DHCP và tắt chứcnăng phátsóng wifi của nó (con này coi là router- hoặc mua router- riêng)
2. các con phát wifi thì lại tắt chứcnăng DHCP
3. nối theo sơđồ sau:
[modem nối Internet]---wifi DHCP [router]-- Wifi phátsóng 1
-- wifi phátsóng 2
Nếu nhiều hơn wifi thì mởrộng tiếptheo sơđồ trên
Giảithích: các thiếtbị nhiều chứcnăng quá dễ chết. nên chỉ đặt mỗi con một chứcnăng thôi. thì mới chịu được nhiệt.
kinhnghiệm đới.
Tõm
Ref: viet cuong (282)
Con nầy cho ông hỏi, mài có phảy nà KTS hông? Lếu vại, nhẽ mụ Zì phải zả xiền quẩng cấu cho anh.
Bú tủ, vửa đi Hoathanhcho 12h đêm tối qua mới mò về Lội, mệt quá chừng, chưa vầu nớp được
Unknown
Ref: Tõm Cầu (358)
KTS là gì cơ. E ko dịch đc . Kiến trúc sư ???
Tõm
Thế chắc đếu phải, ông vửa xúi con đệ chùng tên cô học, thấy tên zống zổng, ông nhầm. Zưng đéo xiên nỗi
Unknown
Ref: Tõm Cầu (360)
hì. khỏi cần xl
cưa sừng làm nghé
Giời Ạ!Không có một cô nào biết về bài này
cả hay sao? ĐÔ TÙY CHÁY NẮNG..Hay là
ĐÔ TÙY KHÉT NẮNG . gì gì đó?! Mụ zì đâu
trồi lên trả lời đi. Hay là đưa mẹ bài mới
có tên ĐTCN lên mau đi.
Hai Pham
Ref: An Hoang Trung Tuong (303)
50 bài à, mà hơn một nửa chú giả, có mỗi phần dị trùng là mới, bài Yêu cháu lại dang dở, Zì coi lại dùm đi,
Đọc nửa buổi chiều đã xong cái paibox của Zì
Danko
Chào chi bựa
Con đôn lò đang làm presentation về món rượu ngô ngổ của con cỏn cho anh.
ĐCM, anh gia cát dự là phải nửa tiếng nữa cỏn mí xong
Danko
Bố tổ, con cỏn bẩu rượu ngô nhà cỏn phải ngâm 3 năm sau mới thưởng thức thì khi đó mới đánh giá được chất lượng. Khà..khà...
Danko
Cơ mà cỏn bán hàng có tâm huyết và chuyên môn. Anh chị nào cần rượu ngô núi đá thần thánh dùng trong dịp tết thì con cỏn là một lựa chọn không tồi, ĐCM. Quảng cáo dạo!
CBDN - CBDN
PAIBOX
http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/p/thamgia-paid-box.html
========================
Ref: An Hoang Trung Tuong (308)
Ref: CBDN - CBDN (318)
Ref: CBDN - CBDN (1446)
CBDN - CBDN
Ref: CBDN - CBDN (367)
Sorry, toi ref nham comment cua co Zi.
Doc comment cua ban Pham Hai tren kia ve P.B, muon noi them vai loi ve vu Paibox voi Ms Zi va cac new mems, nhung dang lu bu qua chua online duoc, danh de luc khac vay.
Sorry vi comment k dau.
Đôn Lò
Ref: Danco (366)
Ô haha anh Đàn cò quẩng cấu hộ à hehe sấu hổ quá :)).
Kỳ thặc, rượu Lò uống được. Cơ mà để ngon tới mức "thần thánh" thì Lò còn phải học nhiều. Hơn nữa, mức giá của thứ rượu đó khá đắt đỏ, Lò nghĩ thời điểm hiện nay thương hiệu rượu ngô Hagiangcho còn phải đi mấy quãng đừơng dài nữa.
Đôn Lò
Ố là la thành Zì, thành Các Mác hehe, thành bụ đụi, thành cacc hehe, cám ơn cả cuộc đời Lò có tem Ếch xanh hú hú hú :))))))))))))))))))
Đoàng
Củm ơn anh Chuối nha.
Tôi vầu được chỗ hủ hóa gòi, cacc ạ. Chết mí tôi, DDDD.
Đôn Lò
Mãi hum nai mới để ý cái "nhân chi sơ, sờ dái ngựa" ở đầu trang hehe. Thì đúng thoai, đời người là viết đi viết lại, tảy xóa trăm lầm trước khi vô thùng rác mà.
Cơ mà Lò vẫn ưng câu "lơi lào yêu ta, ấy là lòng mẹ" hehe
Đoàng
Ref: Hai Pham (363)
9.9 Tơn, = já cuốn, Vửa rửa lồn, vửa mở cửa sổ.
Thử nghĩ, cô là nhà báo, đưa 9 Tơn, có viết được 1 zòng bài "Hội chợ sướt mướt Nam Vang".
Đụ mạ, cắn ngon quá, nuốt nhanh quá, quai lại, đéo thấy jì.
Đoàng
Có cuốn sách, có người, các cô (mlt) ạ, nó vả vầu mặt ta, làm ta choáng váng, lắc sọ 1 cái, tỉnh ga, đéo bâu jờ nghĩ như cũ, sống như cũ được nữa. (Zù, 10 niên sau, đọc lại, k0 choáng nữa).
Con nầu U22, chưa đi nhiều, đọc thử cuốn, TổQuấc-ĂnNăn, con KiengJa DeoJi Pháp Nhợn, coi sâu.
Đoàng
Địt mẹ, hẳn nhều con (tin tin), đọc 1 bài Bựa, xong, đéo biết mình tỉnh hai mơ. Đang ở cảnh jới nầu. tdp.
Đôn Lò
Ref: Hai Pham (363)
Hehe, buồn cười nhẻ. Nhẽ cô nên đề nghị Zì mlt refund
Đôn Lò
Các cô quá quen với mọi thứ trên mạng mà các cô đọc được đều rẻ rúng rất quá, chỉ cần copy & paste.
Lò nghĩ, nếu không vì niềm vui, thì dững Các Mác trên này đã đồng thời biến mất không sủi tăm. Dzù được giả 999,9 $ cũng chả nổi lại đâu.
Vé
RCEP đã phản đòn TPP:
"THE Commerce Ministry said last week that the 16 countries in the Regional Comprehensive Economic Partnership (RCEP) had finally agreed to eliminate tariffs on 65 per cent of trade in goods among them, creating huge benefits for all and helping to compensate for potential losses as a result of Thailand's current non-involvement in the Trans-Pacific Partnership (TPP).
The RCEP agreement is expected to be signed during the Asean leaders' summit to be held in Malaysia in November, and enforced next year."
Báo Dân Tộc (the Nation) của Thái đưa tin
Vé
click đây
CBDN - CBDN
Ref: Đôn Lò (376)
=========
NO REFUND
[im]http://2.bp.blogspot.com/-Y-f2WJEQXlU/VjF9o8ShwBI/AAAAAAAAAZs/QvIOeJU5fW0/s640/1.PNG[/im]
CBDN - CBDN
Ref: Hai Pham (363)
Hehe, nếu đọc paibox của cô Zì kiểu đọc lá cải hay chuyện ngôn tình, thì nửa buổi chiều đọc xong cũng là quá nhiều.
Tôi đọc gần 4 năm nay cũng chỉ từng ấy chữ mà nhiều chỗ còn chưa thẩm hết đấy. Nhẽ tôi già roài, trí óc kém sáng suốt nên thẩm cũng chậm chạp chăng [(o)].
Nói thật chứ, có những chú giải nhỏ của cô Zì nhưng đáng giá đối với tôi hơn cả vài chục niên đọc Văn, Sử Lừa. Nhiều lúc bụng cũng bảo dạ, ui má ui - nói theo ngôn ngữ các cô bựa - nhẽ mềnh quạt cuồng cmnr [(o)]
Giùn gộc
Hehe, ra mụ Zì kinh doanh paibox ế ẩm, đã định chuyển ngạch hướng khác à
Bản có cái cọp-phi trái tai (hand) nho nhỏ, nhõn hai chục mếch-vuông, quán như vầy, lên việc định ra ranh zới giữa smoke vs non-smoke là một việc ước lệ.
Từ ngầy mở tới nai đã hơn nửa niên, quán có lượng khứa nhứt-định, tạm chia zư sau:
Loại 1, khứa truyền thống, loại nầy hầu như hôm đéo nầu cũng tới, thường bỏn chỉ gọi một cọp-phi/ấm trà, đôi khi thêm cigarets, rồi kiết lỵ từ sáng tới trưa, từ trưa tới tối đkm tất nhiên trừ đi thời gian bỏn cắp đít ra ngoài ăn trưa cũng. Túm lại, bỏn chiếm một phần không zan quán, qua việc ngồi, nằm, ỉa đái, mõm lúc nào cũng nhả khói như bát hương quanh năm suốt tháng, góp-phừn quan trọng vào lượng khứa loại 2.
Loại 2, khứa vãng lai, đkm lũ nầy thi-thảng tới quán tháng đôi lừn, đến nhanh cút gọn, tiêu pha xả láng đéo phải nghĩ, zưng bỏn đếu có thích cái bát hương cho lắm, bỏn phàn nàn, và, nếu phàn nàn đéo hiệu quả, nguy cơ bỏn cút vĩnh viễn là trong tầm tai.
Xét doanh thu, loại 1 chiếm tầm 25-30%, zưng với việc tác động đến loại 2, bỏn có tiềm năng gia tăng tỷ trọng lên, đồng nghía với việc teo tóp bớt đi miếng cắn của Bản.
Địch con cụ, Bản hơi đao đầu, nên tính mần sao đây? Nói khéo tống cmn loại 1 đi, dọn đường loại 2 hay hài-hòa cả 2 loại, cái nầy khó quá rất?
Mong Zì và các bựa cho vài cục thông đít, thành thành
Giùn gộc
nói thêm, phần non-smoke của quán, Bản bố trí vài tủ sách mi-li, và khứa loại 2 sometimes cũng thích thú ngồi đồng, zưng mấy bát hương (đkm lại nó) đã góp phần quyết định tống bỏn đi nhanh và lun, đéo thèm ngồi nữa huhu
Xoong Thủng
Ref: Lừa cơ bản (382)
DCM quán nầu mái lạnh hay kin kín mà khói thuốc nghi ngút là anh cút khẩn cmn trương. DM hút thuốc mời ra ngoài zời mà hút.
Ngồi cạnh vang son yêu kiều mà nhiều con phả khói mù mịt, nhẽ cũng 1 phần do các vàng son không kiên quyết yêu cầu tắt khói chẳng?
Vé
Hehe...con Lừa cơ bản nói đúng quá, tôi chưa thấy có nơi nào mà hút thuốc lá quán cà phê nhiều như ở xứ Lừa, chỗ nào cũng hút, nơi nào cũng hút, cứ như thể sinh ra quán cà phê là phải hút thuốc lá....
Nếu có không gian anh kê 1-2 cái bàn bên ngoài cho bọn hút thuốc, bên trong thì nên tuyệt đối cấm (cách này hiện bọn Highlands Coffee đang làm)
P/s: Tôi có đọc đâu đó một bài báo nói, xứ Lừa mới là nơi có chủ nghĩa Tư Bản thực sự, chủ nghĩa Tư Bản chính gốc của nó, nơi không có sự can thiệp của nhà nước....điếu hiểu sao nó lại lấy ví dụ về hút thuốc lá nơi công cộng (quán Bar, Vũ trường, quán cà phê) nó nói tuy xứ Lừa có Luật cấm hút thuốc nơi công cộng nhưng Luật này không áp dụng trong thực tế vì nhu cầu hút thuốc của người dân ở đây)
Vé
Để đỡ phải nhắc nhở nhiều (vì sẽ gây khó chịu cho khách/nhân viên ngại nhắc nhở) anh nên đặt một vài tấm biển viết dòng chữ "đề nghị quý khách ra ngoài hút thuốc" hoặc "để không làm ảnh hưởng đến người khác, chúng tôi có đặt bàn hút thuốc bên ngoài"
Tuyệt đối không nên có biển viết "no smoking" hoặc biểu tượng có điếu thuốc rồi gạch chéo vì những biển này vô giá trị
Thế hệ trẻ tỉ lệ hút thuốc ngày càng ít dần, bọn càng già thì lại càng hút nhiều, nhất là lứa trung niên ở Lừa, chúng tìm đến thuốc lá như là một cách giải khuây, trốn tránh sự đời...nhưng anh nên tập trung vào giới trẻ thì hơn...
Cô Tư
ĐM, thế này mới đáng gọi là Diva chứ! mấy con nữ qwàng tự nhận xứ lừa xách mẹ dép ko nổi cho Adele bé bự của tui!
[youtube=https://youtu.be/YQHsXMglC9A]
So hello from the other side
I must've called a thousand times
To tell you I'm sorry for everything that I've done
But when I call you never seem to be home
Hello from the outside
At least I can say that I've tried
To tell you I'm sorry for breaking your heart
But it don't matter, it clearly doesn't tear you apart
Anymore, ooooohh...
Cô Tư
feelthelove said... (386)
Đồng ý với cô fil zờ lớp, làm cái biển lịch sự gắn vào không gian bên trong để nhắc nhở bọn ống bễ! ĐM, vào chỗ nào kín kín, bí bí mà có vài cái ống bễ là tui xây xẩm mặt mày, tức ngực đéo thở nổi. Biến luôn! Khỏi ngồi! Mà đứa nầu ngồi cafe cùng tui mà hút thuốc thì một là tôi nói thẳng là tui ko chịu nổi mùi khói thuốc, 2 là sẽ cáo lui trong vòng 2 nốt nhạc nếu chúng đéo tắt thuốc! Có nhẽ vì thế mà bạn bè hầu như biết ý đéo hút thuốc trước mặt. Vã quá thì đi ra ngoài rít vài hơi rồi vào. Chó và các loại ex thì ko đứa nào biết hút thuốc lẫn uống ziệu! Nhẽ chỉ là lựa chọn cá nhân chứ ko phải do xã hội!
anw, chúc cô kinh doanh tốt!
Đôn Lò
Ref: CBDN - CBDN (380)
Hehe, thế mới bảo cỏn đề nghị refund
Đôn Lò
Ref: Xoong Thủng (384)
Con này ngu nhẻ, nó nói chiện thuốc lá đéo đâu
Đôn Lò
Bọn thợ đọc quán giờ có vấn đề về não nhiều quá. Không con nào nhận ra con Lừa Basic nói chiện gì.
Bai Bốc và Free Corner, chứ thuốc thuốc cccc.
Đèo mẹ, Lò cũng:
[img=http://data.xzone.vn/Upload/264/Nam_2012/Thang_7/Ngay_24/ngua/NT-(143).jpg]
nhudaubuoi_tb
Ref: Bà lội chợ Mun (336)
Tôi là người tư vấn Xiaomi Note 2 cho VS đây, mời VS quay lại tiệm để bọn nó cập nhật bản ROM mới cho, chạy ngon ngay.
Đoàng
Ref: nhudaubuoi_tb (392)
Vầng, tui cũng.
Chưa jả nhời em Lội, vì chờ cái này , một bản ROM uy tín và dc chờ đợi.
Bản ROM theo máy, k0 hỉu sao, cực lởm. Em Lội ga hàng bảo nó cài cái ROM above. Nếu ghét bỏn, và k0 thấy quá phiền, cho đệ cầm vào mạn HàĐôngcho (Nuicho), tui mần jup, trong vòng 10 phút. Hãi chép hết mọi thứ ga, trước.
Máy zùng nuột gất. Chả có vướn đề deoji sất. Đừng nản vội.
drop @ doangdoangj@gmail.com, in case U want.
-------
ROM: nói nôm nó là OS của máy. Flash ROM là cài đè OS. MIUI là phiên bản aka distro dựa trên android với jao ziện riêng, rất được yêu thích. Ti ziên, bản có nhiều cái Khựa, bọn EU chế lại thành global, gòi, bọn Vịt chế lại bản EU thành bản Vịt thuần. MIUI mới ga bản ổn định tháng 10, ngày 27 (name 5.10.27).
Củ Chuối Tây
Hiện tại, đã có 03 văn công xác nhận và đóng học phí tham gia MBA khóa V, gói Combo 5, thì rõ là vậy.
Văn công nào dự học khóa VI, hoặc chưa kịp xuống xèng vầu khóa đã khai giảng, mời liên hệ và xuống xèng cho kịp.
Chi tiết xin gửi về: mobilebankbuaquan@gmail.com
Travis Hawk
Moa đơi Moa đơi địt mẹ quân lặclô tiêm-la chại đao hết gòi? Sao để quán vắng zư lồn phò hiu trí thế nài?
Địt mẹ bọn mồm buồi.
Travis Hawk
Moa đi bú chai bia cho mát họng đã gòi vầu bam chết cụ các cô.
Unknown
Ref: Lừa cơ bản (382)
Tôi là loại nào? Ban đầu tôi biết quán chỉ mon men nghe lén. Bựa gọi là "Tàu Ngầm"... he he.
Sau mạnh dạn giải bầy tâm sự-Rất sến-cũng ngồ ngộ ra nhiều vẫn đề.
Được @ Cu tí tặng cho 1 vé paibox, đến giờ vẫn nhớ rất. Đội ơn anh! Tuy thời gian không cho phép, nhưng lúc nào cũng quán. Nhất định không có ý định bỏ Z`... he he.
Nhất định sẽ là thành viên FMBA tui đang ấp ủ!
--- Tôi đã và đang rủ rỉ nhiều đứa xung quanh vào quán nghe lén. Có vẻ chúng rất thích---
- Hỏi Z` cú chót về FMBA. Học 1 khóa Full của Z`, niên liệu có đủ theo? Vì tôi sẽ có 1 niên-hơi nhàn rồi- thôi, niên tiếp tôi sẽ rất bận rộn, đó là lộ trình tôi đoán thế!
Unknown
Unknown
Sau chuỗi nhọc nhằn, quằn quại, cuối cùng anh cũng ngóc được quả đầu lâu lên, phì phò chào ĐKM các cô (mõn cô một nhát không tính VS, hehe).
Kinh tài là thứ đục vào đầu anh tròm trèm thế kỷ cũng đóe rách nổi cái màng trinh nên anh lại lặn. Chúc các cô học hành tấn tới, não bộ bằng hòn dái ông mèo được mở mang nên tinh hoàn ông hải cẩu. Đóe biết có kiếm cắn, đong xèng được không nhưng cứ to lên là ngon rồi, đkm.
@Botam: cô Bó Tăm có lẩn khuất đâu đây thì cho anh gửi nhời xin lỗi. Cô rủ anh cà phê cà pháo mà đợt rồi anh bận tối mắt tối mũi. Hẹn cô another buổi.
Khổ Thừa
Ref: An Hoang Trung Tuong (187)
Mụ Zì xem lại cho anh nhé, transaction status đã chuyển sang completed rồi mà vẫn chưa thấy thư mời:
...lion@gmail.com
24 Oct 2015 12:09:09 BST
Transaction ID: 9BM514346F133215U
Post a Comment