Please dont hit me (Xin đừng đánh em) #2
Xin đừng đánh em
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(1)
Sáng rất sớm, thằng Metadiene chải răng, sấy tóc, xỏ áo phông trắng, dận giày bata xanh, chạy ra côngviên Lenintaito dạo một mình, như một thói quen triếthọc (*1).
Metadiene đẹp lựclưỡng, như ông bò hoang. Hai vú nó nở phình, vai chéo chữ vê, bắp tay tròn gồ những đường gân chuyênnghiệp. Các chị U30-U40 thường ngoái đầu, liếc cặp mông nó bành rộng lúc lướt ngang, lòng nhẽ ước những caotrào kịchtính (*2). Chồng các chị bụng nhẽo bia từ chiều trước và chiều trước nữa, lũ vôdụng, đang ngủ nướng, với quả buồi mềm thõng trong quần đùi lụa nhàu, chân khòng như ông ếch chết (*3).
Các nhiđồng côngviên reo thật to, aaa, nó đấy, mày ơi.
Và các anh ý vây Metadiene, hòla sảngkhoái (*4).
Metadiene xua các anh ý, nói, đừng đánh, đừng đánh.
Nhiđồng không quantâm phảnứng và sứcvóc của Metadiene, bắtđầu đánh nó. Các anh đấm, bạt, huých, đạp, đá, đá songphi, đá xoaythân, đá gót, cào, móc (*5). Những anh quá bé, chừng 7-8 tuối hay sao, thì hồnnhiên thưởngthức lạcthú cắnxé bầyđàn, cảmxúc rõràng hạnhphúc (*6).
Metadiene lùi và lùi và đỡ đòn, chậm và vụng. Nó hầunhư hứng trọnvẹn những đấm đạp của đồngbào hạnhphúc, không tránh cũng không chống. Áo phông nó dính dần những dấu dép nhựa to-ong, bùhôi nó vã dần quanh cánh mũi, rồi lưng, rồi gáy (*7).
Các chị U30-U40 cũng hạnhphúc. Các chị longlanh tươirói nhìn Metadiene bị nhiđồng quây đánh, cứ như nó đang bị chính các chị lột truồng và cưỡi khỏathân lên mặt.
Ngày và ngày, Metadiene nghiêmtrang dạo côngviên, chịu đòn, chămchú, toàntâm. Đôi bữa, nó nhận những cú đánh sángtạo, mép phòi máu, hoặc giày bata tung xa. Không hề gì, nó thuộc về nơi này, và nơi này dành cho nó, không khác được (*8).
(2)
Sáng nọ, giữa cơn hưngphấn chiếntranh, một nhiđồng nhảy ôm Metadiene, bám tịt nó, cười khàngkhạc khàngkhạc. Metadiene lắc hai lắc nhẹnhàng, nhiđồng văng bịch, nằm imlìm. Đó hầunhư là một tainạn. Nhândân côngviên kêu, ualala thằng điên đập chết thằng Paragoai (*9).
Anh nhiđồng Paragoai, 12 tuối, 140 xăngti phân, 33 cân kýlô, không chết, không xước sẹo. Chúc mừng anh. Nhưng anh bị sangchấn tinhthần, đêm mất giấc hét uànguạc uànguạc (*10).
Papa anh Paragoai, một lãnhđạo hạng trungniên, bèn biên đơn thưa côngan, đòi Metadiene đền 42.50 triệu quan, tiền bồihoàn thẻchất và danhdự (*11).
Suy thờigiá cuối 199x, 42 triệu quan là một ngânsách hãihùng, bằng tàisản cả giađình viênchức. Papa Metadiene xin nạp nhõn 5 triệu (*12).
Đàmphán mãi không xuôi, côngan tống mẹ vụ Paragoai sang tòa hìnhsự (*13).
Thằng Metadiene, 28 tuối, 175 xăngti phân, 80 cân kýlô, hầu tòa cạnh papa nó, chú Metadiano thợ nguội côngty cơkhí Tran Hung Dao (*14).
(3)
Chú Metadiano khai trước tòa, rằng Metadiene con chú mắc chứng "đẹp trai" từ "lọt lòng" aka mãntính. Mới sinh, nó đã cơbắp như vậnđộngviên, chả cần luyện bóngbanh võnghệ múa bơi xà tạ (*15).
Quá đẹp trai, Metadiene không được thunạp vào any cộngđồng. Nó từng đến trường, nhưng chóngvánh bị đạichúng khaitrừ. Nó mù chữ, và xómláng gọi nó là "thằng điên" (*16).
Mõ tòa thắcmắc, vậy anh ta tâmthần? Sao không gửi bệnhviện tâmthần?
Chú Metadiano ngắcngứ ngắcngứ, rồi phânvua, rằng Metadiene con chú tâmthần, nhưng vôhại (*17). Nó chưa từng có tiềnsự, ngoan và lành (*18).
Mõ tòa thuyếtminh nhiều và dài và lằngnhằng. Rốt cuộc, chú Metadiano trìnhbày, rằng chú là côngdân đạođức, rằng chú sẽ nghe mọi phánquyết, chỉ xin tòa giảm khoản bồithường (*19).
(4)
Tòa xử chú Metadiano khá lỏng. Chú phải đền anh Paragoai 22.50 triệu quan, chịu tráchnhiệm sứckhỏe anh tới 18 tuối, và chịu tráchnhiệm canhphòng thằng Metadiene, táiphạm lãnh án gấp ba (*20).
Metadiene không bị gửi trại tâmthần, nhưng bị papa cấm đi khỏi nhà. Ngày và ngày, từ sáng rất sớm, nó ngồi bệt trong sân, ngó xaxăm triếthọc. Nhiđồng đồn nó bị chú Metadiano xích mẹ chân vào khuông cửa. Nó không thuộc về nơi này, hôm nay và hôm mai, mãi mãi.
Ngực áo phông nó vẽ nguệch dòng bốcáo: xin đừng đánh em.
Nó không tâmthần, chỉ là nó quá đẹp trai.
(@2013)
Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(1)
Sáng rất sớm, thằng Metadiene chải răng, sấy tóc, xỏ áo phông trắng, dận giày bata xanh, chạy ra côngviên Lenintaito dạo một mình, như một thói quen triếthọc (*1).
Metadiene đẹp lựclưỡng, như ông bò hoang. Hai vú nó nở phình, vai chéo chữ vê, bắp tay tròn gồ những đường gân chuyênnghiệp. Các chị U30-U40 thường ngoái đầu, liếc cặp mông nó bành rộng lúc lướt ngang, lòng nhẽ ước những caotrào kịchtính (*2). Chồng các chị bụng nhẽo bia từ chiều trước và chiều trước nữa, lũ vôdụng, đang ngủ nướng, với quả buồi mềm thõng trong quần đùi lụa nhàu, chân khòng như ông ếch chết (*3).
Các nhiđồng côngviên reo thật to, aaa, nó đấy, mày ơi.
Và các anh ý vây Metadiene, hòla sảngkhoái (*4).
Metadiene xua các anh ý, nói, đừng đánh, đừng đánh.
Nhiđồng không quantâm phảnứng và sứcvóc của Metadiene, bắtđầu đánh nó. Các anh đấm, bạt, huých, đạp, đá, đá songphi, đá xoaythân, đá gót, cào, móc (*5). Những anh quá bé, chừng 7-8 tuối hay sao, thì hồnnhiên thưởngthức lạcthú cắnxé bầyđàn, cảmxúc rõràng hạnhphúc (*6).
Metadiene lùi và lùi và đỡ đòn, chậm và vụng. Nó hầunhư hứng trọnvẹn những đấm đạp của đồngbào hạnhphúc, không tránh cũng không chống. Áo phông nó dính dần những dấu dép nhựa to-ong, bùhôi nó vã dần quanh cánh mũi, rồi lưng, rồi gáy (*7).
Các chị U30-U40 cũng hạnhphúc. Các chị longlanh tươirói nhìn Metadiene bị nhiđồng quây đánh, cứ như nó đang bị chính các chị lột truồng và cưỡi khỏathân lên mặt.
Ngày và ngày, Metadiene nghiêmtrang dạo côngviên, chịu đòn, chămchú, toàntâm. Đôi bữa, nó nhận những cú đánh sángtạo, mép phòi máu, hoặc giày bata tung xa. Không hề gì, nó thuộc về nơi này, và nơi này dành cho nó, không khác được (*8).
(2)
Sáng nọ, giữa cơn hưngphấn chiếntranh, một nhiđồng nhảy ôm Metadiene, bám tịt nó, cười khàngkhạc khàngkhạc. Metadiene lắc hai lắc nhẹnhàng, nhiđồng văng bịch, nằm imlìm. Đó hầunhư là một tainạn. Nhândân côngviên kêu, ualala thằng điên đập chết thằng Paragoai (*9).
Anh nhiđồng Paragoai, 12 tuối, 140 xăngti phân, 33 cân kýlô, không chết, không xước sẹo. Chúc mừng anh. Nhưng anh bị sangchấn tinhthần, đêm mất giấc hét uànguạc uànguạc (*10).
Papa anh Paragoai, một lãnhđạo hạng trungniên, bèn biên đơn thưa côngan, đòi Metadiene đền 42.50 triệu quan, tiền bồihoàn thẻchất và danhdự (*11).
Suy thờigiá cuối 199x, 42 triệu quan là một ngânsách hãihùng, bằng tàisản cả giađình viênchức. Papa Metadiene xin nạp nhõn 5 triệu (*12).
Đàmphán mãi không xuôi, côngan tống mẹ vụ Paragoai sang tòa hìnhsự (*13).
Thằng Metadiene, 28 tuối, 175 xăngti phân, 80 cân kýlô, hầu tòa cạnh papa nó, chú Metadiano thợ nguội côngty cơkhí Tran Hung Dao (*14).
(3)
Chú Metadiano khai trước tòa, rằng Metadiene con chú mắc chứng "đẹp trai" từ "lọt lòng" aka mãntính. Mới sinh, nó đã cơbắp như vậnđộngviên, chả cần luyện bóngbanh võnghệ múa bơi xà tạ (*15).
Quá đẹp trai, Metadiene không được thunạp vào any cộngđồng. Nó từng đến trường, nhưng chóngvánh bị đạichúng khaitrừ. Nó mù chữ, và xómláng gọi nó là "thằng điên" (*16).
Mõ tòa thắcmắc, vậy anh ta tâmthần? Sao không gửi bệnhviện tâmthần?
Chú Metadiano ngắcngứ ngắcngứ, rồi phânvua, rằng Metadiene con chú tâmthần, nhưng vôhại (*17). Nó chưa từng có tiềnsự, ngoan và lành (*18).
Mõ tòa thuyếtminh nhiều và dài và lằngnhằng. Rốt cuộc, chú Metadiano trìnhbày, rằng chú là côngdân đạođức, rằng chú sẽ nghe mọi phánquyết, chỉ xin tòa giảm khoản bồithường (*19).
(4)
Tòa xử chú Metadiano khá lỏng. Chú phải đền anh Paragoai 22.50 triệu quan, chịu tráchnhiệm sứckhỏe anh tới 18 tuối, và chịu tráchnhiệm canhphòng thằng Metadiene, táiphạm lãnh án gấp ba (*20).
Metadiene không bị gửi trại tâmthần, nhưng bị papa cấm đi khỏi nhà. Ngày và ngày, từ sáng rất sớm, nó ngồi bệt trong sân, ngó xaxăm triếthọc. Nhiđồng đồn nó bị chú Metadiano xích mẹ chân vào khuông cửa. Nó không thuộc về nơi này, hôm nay và hôm mai, mãi mãi.
Ngực áo phông nó vẽ nguệch dòng bốcáo: xin đừng đánh em.
Nó không tâmthần, chỉ là nó quá đẹp trai.
(@2013)
Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014
Comments
4,863 comments
Page:Unknown
mà cái thằng điện biên con thằng văn bạn anh mất dạy quá đụ mạ trong đám tang bạn anh hấn nói một câu rất chi là thâm thúy đại ý là thằng văn cha nó là kết tinh của tinh hoa dân tộc việt
thằng chó đúng là không có bản lãnh chính trị đụ mạ phát biểu câu nớ thì nghĩa đen nghe rất sướng tai hí nhưng bọn phản động sẽ dựa vô đó để ám chỉ rằng hí hí tinh hoa dân tộc việt toàn là..,thôi thôi anh khôn nói nữa sợ động chạm người đã khuất.
mà anh thấy lạ cái là anh văn bạn anh chưa hề học qua trường luật vì luật pháp nỏ phải ngành được dạy ở các nước thuộc địa, rứa mà tụi báo chí bơm vá lung tung hết cả nờ thực sự làm anh tĩnh rất phiền lòng.
bọn phản động có thể căn cứ vô lý lịch để chê bai dè biểu xuyên tạc thằng văn mà cũng vì cái vụ bằng cấp ni mà thằng văn bị thằng ba duẩn đì cho trối chết sau ni đúng là miệng lữoi tụi phản động thật là ghê gớm bây nã.
Unknown
ở đời sống phải biết mình là cái lồn cục cứt chi bây nà, thằng tướng đã ra rả mấy niên ni rồi cái thằng thiệt là sáng suốt anh âng. anh tĩnh nghĩ rằng thằng văn bạn anh suốt đời iêm lặng thậm chí bị chuyển làm trái ngành vẫn vui vẻ vì đó là chữ nhẫn của kẻ thánh nhân mà cái bọn phườm phu tục tĩu suốt ngày lồn với cặc không thể hiểu nổi. sống ở an-nam xứ, tụi bây phải biết học chữ nhẫn đó nhứt là bắc kỳ chó đụ mạ quân chó đểu. mấy thằng bắc kỳ ni rất là thích cưới vợ giàu nghe rồi ăn bám nhà vợ mặc cho bọn hấn khinh bỉ dè bỉu chúng vẫn kệ cha tau miễn răng tau có tiền có xe giàu có ngửa mặt lên trời rồi một ngày đẹp trời tao sẽ ra nước ngoài còn bây nghèo thúi đít. hãy học chữ nhẫn đó anh tĩnh hoành thực lòng khuyên bảo.
Unknown
Ref: Bazi Lốp
Tin tin mờ ỏng thế kia hehe a chê (ko zìm nhá).
Tập tành đi.
Chị Bương Cảnhsátviên
Rốt said... (3919)
là sao em yêu kiều nàng hỡi?
Unknown
ĐI CÁI LỒN, DKM A HỌ NGOẠI...NỔ NỮA ĐI! HÉ HÉ PHÊ HƠN UỐNG RƯỢU,
Unknown
đàng kể chiện hương cổng anh tĩnh kể một chuyện đúng là là một nỗi nhục mà kiếp sau có lẽ anh tĩnh nếu có đầu thai làm người thì anh sẽ mãi mãi không thể nào quên được.
đó là một niên nọ anh đi tàu chơi rồi anh tìm cách đi qua hương cổng chơi cho biết để thăm nhà thằng lý tiểu long đệ anh. cái đụ mạ bữa nớ anh vừa bắt tàu điện từ quảng châu qua ngang hải quan hương cổng thì bộn hải quan giữ anh lại nỏ cho qua vì anh không có vi xa vô nước bỏn.
anh quên mạ mất là dân việt mình qua hương cổng phải cần vi xa nhwung anh cứ tưởng vô tầu rồi thì vô hương cổng được nên anh không làm vi xa. rứa đó khổ, anh bị túm vô phòng điều tra hấn hỏi anh qua hương cổng làm cái chi mi thì anh nói qua du lịch. bọn hấn nói không có vi xa không qua được mô, mi còn pát po nào khác như mã thái hay indo hay sin ga po khôn, nếu có thì tao cho mi qua, nếu khôn thì tao sẽ mua vé cho mi vè lại tàu, xin lỗi đó là luật.
đụ mạ anh tĩnh điên tiết lên nhưng ko dám làm được con cặc chi. anh hiểu ra rằng hương cổng nỏ cho dân việt mình vô nếu không có vi xa nhưng vẫn cho dân mọi rợ thái mã vô chấng tỏ có coi cái dân an nam ni ra chi mô khinh thường là đằng khác.
anh đau đớn nhận ra rằng vị thế của quốc tịch mà anh đang mang quá thấp, đến nỗi anh nói rằng tau có mang tiền đàng hoàng, tao đi nhiều nước rồi hí anh xòe pát po nhòe các dấu và vi xa hơn 100 nước anh đã đi, anh còn đưa số điện thoại và địa chỉ nhà đệ anh ở hương cổng nhưng thằng hải quan hấn không cho anh vô đụ mạ thằng mất dạy.
anh buồn nhưng cũng may bọn hắn mua vé cho anh rồi đưa anh ra tàu điện về. à mà quên trước đó hấn còn đưa 2 thằng công an, dẫn anh vô phòng kín rồi kiểm tra người anh sợ cặc sờ đít anh coi anh có buôn ma túy hay rửa tiền khôn nữa thằng khốn nạn.
anh đi chuyến nớ xong anh chợt nhận ra một điều rằng vị thế của an nam xứ quá thấp không thể tưởng tượng được. rứa mà ngày xưa ôn cụ đi khắp bốn bể được bạn bè năm châu quý mến thật là bực siêu quần.
MBTrading
Con Đánh lên đây nổ sắp đi thăm thái tử coi chừng bị bọn Red Khmer rogue bắt cóc tống tiền đó nha...đặc tình của tụi nó trên quán này có đó he he he
Unknown
ngoài vị thế thấp không thể tưởng tượng được thì an nam dân còn bị tụi hấn kỳ thị về mặt sắc tộc nữa mà đụ mạ kỳ thị thì có chi mô, đó là bản năng của con người vì chúa đã sinh ra các màu da khác nhau.
căn bản làm răng để tụi bây khi đi ra nước ngoài đừng để bị kỳ thị và có cảm giác kỳ thị bằng cách hòa vô đám đông quần chúng, bọn xếp hàng thì ta cũng xếp hàng, bọn không xả rác bảo vệ môi trường thì ta làm y chang như rứa tức khắc không còn bị kỳ thị.
anh tĩnh đi ra ngước ngoài bạn bè tiếp đón anh quý mến anh như bác hồ chỉ duy mỗi đợt đi hương cổng là anh bị nhục mặt đụ mạ chưa bao giờ anh nhục nhưa rứa bây nà. anh nghĩ vị thế của anh thật thảm hại, anh chưởi bọn hấn rằng chỉ vì 1 cái ví xa mà tụi bây mất đi 1 khách hàng sộp đó là tĩnh ka ka hoành đây.
nhưng nỏ biết được vì nhiều khi bọn hấn lại nghĩ rằng phù may quá chúng ta vừa trục xuất được một tên nông dân có nguy cơ trộm cắp đụ mạ quân bố láo.
pín
đụ mạ con tịnh ngu thái mã mô đc vô bay, đến Tầu đại lục cũng phải xin Visa đụ mạ.
Unknown
thôi anh tĩnh vô tắm rửa đái ỉa rửa cặc xoa dầu thơm bôi geo chải tóc trùm đồ đẹp thượng giày bôn sờ mít đi uống riệu với mấy anh bên xã đã.
chả là hôm nay sinh nhật xã trưởng nên ảnh có làm mấy món mời anh em chiến hữu tới chung vui. thôi anh bai hí, mai rảnh anh lại kể chuyện tiếp.
Unknown
HẼ HẼ!
Chắc bỏn biết A họ ngoại vừa xuống núi, dcm nhiền bản mặt lộ gõ toọc hehe quân bố náo thây@LB
Unknown
anh định đi mà thằng pín ngẩu níu áo với thái độ vô lễ anh nỏ thích mô nghe.
vô tàu thì phải có vi xa, nhưng khi có vi xa tàu rồi muốn qua hương cổng chơi phải có vi xa hương cổng nữa đó là luật với dân an nam. còn bọn thái mã sin ga po thì nỏ cần bọn hấn chỉ cần có vi xa vô tàu là đi được tuốt rứa anh mới bực cái đụ mạ quân phân biệt chủng tộc.
anh bai bai cả lũ nhớ nói về ôn cụ cho cẩn trọng kẻo anh tát cho bể mỏ nghe khôn anh cút nỏ chảo.
Chị Bương Cảnhsátviên
Bín Bín làm chai bia đi mày.
pín
đụ mạ thàng tịnh nói đúng :
vào HK đéo cần visa có :
Brunay (14 ngày)
Thailand (30 ngày)
Philippin (14 ngày)
malaisia (30 ngày)
tôi sai.
pín
indonesia cũng đc 1 tháng.
đụ mạ Lừa đéo đc
pín
đụ mạ thàng Tịnh,
Bia nào Lói dcm đen quá đi thân lừa.
Unknown
đụ mạ đang bật máy nước nóng thì cúp điện mạ răng tắm đây hè chắc anh phải nấu ấm nước sôi tắm cho an toàn xỉn cả tuần nay chưa tỉnh sợ nước vô chết bất đắc kỳ tử bây nà.
mà mấy thằng phản động nhà báo hay thích xỉa xói bươi móc đời tư của ôn cụ anh thật anh rất phiền và căm tức và thù hận vì ôn đi rồi hãy để ôn yêu ngủ.
có bữa thằng nhà báo mô hỏi thằng mạnh trắn dô bạn anh có phải mi là con bác hồ khôn? mạ hỏi câu như rứa răng trả lời được mi may cho thằng ni lanh trí noái là ở việt nam ai cũng là con cháu bác hồ, anh vỗ đùi đạch đạch sướng rân thằng ni thông minh giống ôn cụ, có dáng dấp lãnh đạo kiệt sút.
ôn đi bôn ba xứ người như rứa cạ ngày đi làm tối về lịch sử đảng thì thời gian mô mà cưới vợ được hè rứa mà chúng hấn bôi nhọ cho được ri thi quân mất dạy chó đểu thua làm giặc. phải toàn tâm toàn ý như ôn mới làm cách mệnh được cái chi mà dính vô đàn bà là hỏng hết
pín
visa của tôi ( UK ) là thánh nhất, đc vào Hongkong nửa năm.
Đụ mạ trình United kingdom nó khác hé hé hé.
đụ mạ bú nào Lói
Lão Bựa
Ref: Dân Hà Tĩnh gộc (3941)
Nhìn trộm lồn ni cô đang đái thì có làm xã trưởng được không hả cu Tĩnh.
Chị Bương Cảnhsátviên
Thân phận Lừa, chỉ riêng tại Đông Nam Á Chó này thôi, đã bị hắt hủi như ông chó đcm.
Cầm passport Lừa như cầm cục cứt hehe thối đéo chịu được. tóm lại như cặc.
thôi bú. tao giờ tiết kiệm, một lon bia tao rót vào ly đầy đá (ice), bú loãng như nước đái, cho đỡ hao.
Unknown
thằng pín ngẩu ni được lắm, đúng sai rõ ràng phân minh anh thích chú anh mời chú lý riệu hà tịnh đậm đà quê hương miền trung. anh tĩnh trên thông thiên vân dưới tường địa lý giữa tỏ lòng người cái chi trong vũ trụ ni anh nỏ biết mi.
bọn hương cổng cực ghét dân an nam nhất là bọn +s tụi bây liệu hồn mà hòa tan vô đám đông cho khéo léo tụi hấn mà biết thì khó làm khó sống lắm đó nghe chưa.
Chị Bương Cảnhsátviên
Ngẩu Pín said... (3942)
cồng này con mlt Bín gõ nhầm visa mới passport gòi nha.
mà công nhận passport UK có vị thế cao cao là với KH, đến trùm Mẽo USA cũng chỉ được 90 ngày, kém một nửa UK của con Bín.
nào bú mày.
Unknown
đúng vậy vi xa anh lợn thì nhất quả địa cầu mẹ rồi à không phải là đức lợn mới đúng. niếu bây có vi xa đức lợn bây có thể vào bất cứ lãnh thổ hay vùng địa lý nào cho dù là trung đông ả rập haowc những vùng ghét phương tây và mĩ.
bởi rứa bữa hôm có cái vụ sừ cốt len thằng mô hỏi đó thì thằng hốc đĩ nói đúng rồi đụ mạ đang có pát po anh lợn thanh thế đang cao thì tách ra ly khai cho chó nó cười vô mặt à? quyền lợi pát po là quyền lợi mềm mà những con bò con lợn óc gián nỏ bao giờ hiểu được.
vậy nên bữa đi hương cổng anh gặp thằng chó đen mọi rợ hôi hám như con lợn thúi quê mô ở bên ban gan châu phi đó. đụ mạ cùng bị bắt vô như anh luôn rứa mà hỏi ra hắn có pát po pháp lợn mới đau rứa là mặc dụ vi phạm nhiều quy định xuất nhập cảnh nhưng hải quan hương cổng vẫn cho con chó thúi đen điêu hôi hám đó vô mà nỏ cho anh.
Unknown
đụ mạ anh đánh lồn phải nói là hộ chiếu đức lợn hoặc anh lợn pín mới đúng vi xa là cái giấy thông quan thôi.
bây giờ cho tụi hương cổng bây chết sẽ bị tàu thôn tính cái vòi bạch tuộc đã vươn ra thì thoát đằng trời quân mất dạy làm nhục anh tĩnh ka ka.
anh có bảo thủ không anh có mất dạy không anh tĩnh có cảm tính không anh có yêu nước cuồng tín không? câu trả lời là không vì anh tĩnh mặc dầu cái tôi cao vời vợi nhưng anh vẫn nhận ra vị thế hạ đẳng của mình với cái hộ chiếu anh đang cầm trên tay anh đang sở hữu. anh nghĩ quan trọng là nhìn ra bản thân mình để từ đó vươn lên chứ kiểu quốc dân sóc lọ là anh nỏ thích bây nà.
Búa Liềm
Về vụ bát bo thì các cô phải lấy đó làm niềm tự hào chớ, đèo mẹ mấy ai được dư mềnh.
Lão Bựa
Đéo ai cho cu Tĩnh vào HK. Cu vào chỉ nhăm nhăm địt người ta chứ có tham quan cái bòi. Chỉ có Lão là đi đâu cũng vào được. Nghiêm chỉnh, đứng đắn, đẹp giai (lão) như tượng. Tài năng lệch đất nghiêng trời thì ai chả muốn mời vào. Cu cứ cẩn thận có ngày bọn đực rựa ở khắp nơi nơi nó cắt sạch như đít nhái. Đèo mẹ.
Unknown
anh lợn là mẫu quốc của hương cổng nửa năm theo anh là hơi bất công cho hấn nhưng quan trọng chó chi.
tụi bây là an-namist bây nên nhận ra được bản thân của mình là dưới đáy xã hội để từ đó nếu có đi tây đi tàu thì ráng con cặc gồng con chim mà sống cho tử tế cái chi tây nó làm thì cứ theo đó mà làm theo đừng học thói hạ đẳng thì mình càng bị bọn hấn ghét và kỳ thị thêm thôi.
anh tĩnh tính tháng sau đi nâng mũi rồi nhuộm mẹ tóc vàng gọt lại cái cằm cho nó tây tây dễ hòa nhập, hế hế hế.
anh tĩnh vô tắm rồi đi riệu chè gái gú đây, nỏ chào. mai anh về anh có hấng anh lại kể chuyện đông tây nghe hôn.
Ngọc Xồm
Bát bo là chó gì, bọn Tây còn phải học tiếng Lừa để đối thoại với các quý ông quý bà lừa, từ Á sang Âu đâu đâu cũng thấy biểu ngữ tiếng Lừa như "vui lòng lấy thức ăn vừa đủ" "ăn không hết phạt 69 triệu tơn" "không xả rác" " cấm đái bậy" "có camera quan sát bọn ăn cắp" "ăn cắp phạt 69 tỉ yên" blo bla, tự hào rất.
Lý Toét
Ref: Rốt (3919)
Dân Coỏng họ biết họ cần phải làm gì mà, em. Họ có quyền làm ra luật lệ hơn trăm năm nay rồi. Em bị đụng chạm chút quyền lợi mà đã kêu ca. Trong khi, họ có nguy cơ bị mất tất cả nếu không đòi.
Sang Ly
Thank em Rot va ba Zi va mot so AC khac, dung la mau quan can sang hon, giay cu qua roi voi lai tinh toi luoi luoi nen ko thich la luot ky cang qua nen mac hoi nhau nhau.
Ba Zi cho huong dan xan tay ao the nao cho ngon com cai nhi, thanks!!
Lý Toét
Họ đấu tranh mà không làm hỏng một ngọn cỏ. Biểu tình mà vẫn làm bài tập đầy đủ. Quậy cái gì nào.
Thực ra, trò bội ước của anh Tập là sai lầm.
Rốt
@anh Lý: thanks anh đã giáo huấn. Đúng là em đã không hiểu những chuyện bội ước của Tập.
Em chỉ trộm nghĩ, cái nhỏ nếu thay đổi mà không giúp làm cho cái lớn tốt lên mà chỉ làm khó dễ cho nó, thì nên hi sinh một chút.
Em sẽ tìm hiểu kỹ hơn ạ.
Lão Bựa
Ref: Rốt (3956)
Đã đến lúc em cần gác lại thù trong mà liên kết với Lão và anh Già để mưu việc nhớn òi. He he.
Rốt
Em nghĩ thêm thế này nữa, có gì sai anh sửa giúp em ạ:
HK vốn là một phần của TQ bán đi, nhờ có Anh Quốc mà phát triển rực rỡ như vậy, coi như TQ đã có một thương vụ thành công. HK cũng chỉ là một lá bài. Bây giờ lấy về, người cầm nó trong tay tức TQ phải sử dụng nó để thắng tiếp cho cả trận, chứ không phải vì lá bài đó được.
Nếu chỉ tính riêng về lợi ích của dân HK, thì em cũng không chắc là nếu được nhiều quyền tự quyết hơn thì sẽ tốt hơn cho họ về lâu dài, khi mà họ không còn dưới quyền bảo hộ của Anh? Anh khai sáng giúp em ạ.
Thật lòng em không vì một chút rắc rối của công ty mà lên án việc biểu tình đâu ạ. Em chỉ nghĩ bây giờ chưa đến lúc.
Rốt
@Lão Bựa: em có thù trong nào đâu hở lão? Mà việc nhớn là việc gì đấy?
Lý Toét
Em Rốt,
Trong giao kèo bàn giao '97 với Vương quốc Anh, CP Hoa lục có quyền chỉ định Thống đốc Hong Kong. Họ đã cam kết sẽ giao quyền chọn người điều hành cho dân Koỏng sau 20 năm quá độ, thời điểm đó là năm 2017.
Người Koỏng chỉ đòi lại cái của họ là quyền bầu cử, chứ không yêu sách gì cả.
Kinh nghiệm cho thấy, cái gì ở trong tay thì ráng giữ, chứ để bị giựt mất thì rất khó mà đòi lại được.
Người mình có tật xấu là, có trong tay không sống chết mà giữ, lại đi đổ thừa... Mỹ.
Lão Bựa
Ref: Rốt (3959)
Em chả nói sẽ chống Lão và cô anh Già đến cùng là gì. Bây giờ là lúc chúng ta xem xét câu chuyện HK theo cùng một quan điểm. Lão ủng hộ câu chuyện đang xảy ra và mong nó có một level vừa đủ để mọi người còn có hy vọng về một nền dân chủ. Chúng sẽ có tác động không nhỏ tới lừa. Một đốm lửa nhỏ trông đêm còn hơn không có.
Rốt
Thanks anh Lý. Em hiểu rồi ạ.
Rốt
@Lão Bựa: Em có chống lại tất cả các thảo luận của lão và anh Già đâu? Chỉ khi nào em thấy "nguy hiểm" cho gái thôi.
Bĩnh bầu
http://i976.photobucket.com/albums/ae250/ndquang/Runway3/386A0315.jpg
Học Ngác EY
Bĩnh bầu
ơ[img=http://i976.photobucket.com/albums/ae250/ndquang/Runway3/386A0315.jpg]
Thử lần nữa
Lý Toét
Em Rốt,
Từ thời Mao đến thời Đặng, TQ chỉ hô hào "giải phóng Đài Loan" mà không đá động gì đến Hong Kong. Vì HK là nơi "chuyển giá" của Chính quyền Trung cộng, nên các bậc tiền bối của Tập không cần thiết phải sở hữu HK.
Người Anh chả "giúp đỡ" gì HK cả, họ chỉ thiết lập chính quyền tạo điều kiện cho tự do cạnh tranh. Nơi này cũng được xem như là một thị trường tự do quốc tế, Quan thuế HK chỉ lo ngăn chặn hàng cấm mà không đánh thuế xuất nhập khẩu. Du khách hầu như không bị kiểm tra, ai đã từng qua HK thì rõ điều này.
Sự can thiệp của Trung ương Hoa lục chỉ làm cho kinh tế HK kém cạnh tranh mà thôi. Giang hồ đồn, TQ muốn Thâm Quyến thay cho HK.
Bĩnh bầu
Được rồi. Ngác EY tài tài là. Thanh củi em!
Lão Bựa
Ref: Rốt (3963)
Chết thật. Lão đã từng gây nguy hiểm cho chị em lúc nào nhể. Lão luôn tuân thủ nghiêm ngặt: Lady first. Chả bao giờ dám cãi "chị". "Chị" bảo đi là đi, đứng là đứng và bảo hát thì hát cực to với khí thế hào hùng cực nhế. Ở nhà còn thế, ra đường còn ngoan hơn ở nhà. Có dấu chứng nhận đàng hoàng nha.
[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/s110x80/10670055_1470106563270464_4488255608674824677_n.jpg?oh=4ed3fb930f491787d054f0182cca87b6&oe=54C27C0D&__gda__=1421933139_2684967646a132cd6ce72aac671ec2a7]
MBTrading
Muốn xây dựng thị trường tài chính thì yếu tố công bằng (~transparency) được đặt lên hàng đầu
Tự nhiên TQ làm cho HK mất đi lợi thế đó thì thiệt hại không biết bao nhiêu mà kể...thị trường tài chính hiện nay đang dần dịch chuyển qua Singapore, trở thành trung tâm giao dịch tài chính và hàng hóa với các sàn hàng hóa ra đời, nhiều sản phẩm tài chính phái sinh, các tổ chức tài chính lớn cũng dần dịch chuyển qua Singapore...các trung tâm logistic lúc trước đặt tại HK, giờ cũng đặt qua Singapore he he he
Kyphong
Travis Hawk
The 10th anniversary of the Hong Kong handover falls on June 30. It remains arguably the most controversial chapter in Britain's post-war colonial history.
....
Speaking ahead of the 10th anniversary, Lady Thatcher admits to having doubts about the "one country, two systems" formula, where the Chinese government granted Hong Kong a high degree of economic and social autonomy. It also agreed to preserve its capitalist identity for 50 years.
.....
"One country, two systems was developed some years earlier as an approach to the issue of Taiwan," says Lady Thatcher. "It doesn't look any more appropriate in that context now than it did then. Nor did it at first seem to me the way ahead for Hong Kong."
My-regrets-over-Hong-Kong-by-Lady-Thatcher
Gõ gàng là bà đầm thép Thatcher đã nhận ra sự lấn cấn của chế độ one country, two systems nhưng sâu lúc đấy Anh lợn lại trả Hongkong cho TQ nhẻ?
Travis Hawk
Trong thông cáo năm 1984 (Sino-British Joint Declaration) tại Beijing có đoạn:
In accordance with the "one country, two systems" principle agreed between the UK and the PRC, the socialist system of PRC would not be practised in the Hong Kong Special Administrative Region (HKSAR), and Hong Kong's previous capitalist system and its way of life would remain unchanged for a period of 50 years until 2047
{Hết trích}
Vậy nà TQ đang vi fạm điều khoản này, zư vậy Hongkong có nhận được sự support nầu từ fía UK không nhể chi bộ nhể?
MBTrading
Do các trao đổi quyền lợi kinh tế nên UK phải giao HK lại cho TQ thôi, chỉ có điều trước khi Anh đi thì ảnh gom hết tiền thuế xây cho dân HK cái sân bay trên đảo nhân tạo...bây giờ TQ bóp dái HK thì cả thế giới cũng chã dám làm gì he he he
Travis Hawk
Moa rải dây đánh điện hỏi thằng gúc một hồi thì mới biết là Hongkong trước đây thuộc nước Nam Việt (Nanyue), vua nước này chính là Triệu Đà (Zhao Tuo) nổi tiếng trong truyện Mỵ Châu Trọng Thủy.
Trong sách dạy cho thiếu nhi Lừa thì sách sảnh ghi Triệu đà là giặc phương bắc zưng đéo fải.
Triệu Đà lập nước Nam Việt vàu năm 204 BC, ngay sau khi vương triều nhà Tần bị sụp.
MBTrading
Quấn Rẻ ơi, lo chuẩn bị hành trang trở về cố quốc đi thôi he he he...vài năm nữa thì HK có khác gì Lừa nữa đâu mà ở bển cho nhọc thân...
Chưa nói đến trường hợp Hoa Nam tình báo cục mà phát hiện con Rẻ từng biên chiếu "Cần Cụ Chó" đòi biển đảo cho Lừa thì xác định là sống không bằng chết he he he
Rốt
@Lão Bựa: không bao giờ dám cãi "chị" là một hành vi cực kì nguy hiểm còn gì?
Rốt
Các cao thủ vui lòng chỉ giáo tại sao Tập lại bội ước ạ? Nhẽ anh ảnh cũng lường trước phản ứng của HK, mà một khi đã ra tay rồi thì muốn nhượng bộ cũng khó. Hẳn là Tập cũng đã có một quyết định không dễ dàng khi bội ước như vậy?
Travis Hawk
Năm 111 BC khi vương triều Nam Việt (Kingdom of Nanyue, hoành nhể) bị nhà hán (Han Dynasty) xâm lược và vùng là Hongkong ngày nay bị gộp vầu Giao Chỉ Quận (Jiaozhi commandery).
Bán đảo Cửu Long (Kowloon Peninsula) của Hongkong ngày nay được xây dựng vầu thời nhà Hán.
Dưới triều đại nhà Đường (Tang Dynasty) vùng Quảng Đông phát triển thành một trung tâm buôn bán tấp nập và vầu năm 736 AD, vua Đường cho xây dựng một căn cứ quân sự (military stronghold) ở Bắc Hongkong.
Sau khi bị Mông cổ đánh bại năm 1276 thì hoàng đế của triều Nam Tống (Southern Song) mới ôm bầu đoàn thê tử chạy qua vùng đất nay là Kowoon city ở HK để lánh nạn. Ngày nay ở HK nhẽ còn hậu duệ của vua Nam Tống?
Đến năm 1841 sau thất bại trong Chiến tranh Nha Phiến lần 1 (First Opium War) thì HK chính thức là thuộc địa của UK thì các cô biết mẹ gòi.
Rốt
Hôm nay cho mannequin đeo sọc trắng đen, my big big fav:
[img=https://lh5.googleusercontent.com/-TRhR5bx5dCs/VC1UzRvmqvI/AAAAAAAAC6c/ujuwQPoitbk/w437-h775-no/2014-10-02.png]
Travis Hawk
Việc Tập bội ước nhẽ do tham vọng quyền lực như kiểu với Đài Loan hoặc Macao. Moa không search được thông tin về mức độ pháp lý của cái thông cáo hai bên kia. Mà thông cáo nhẽ đéo ăn thua nhể? Hiệp ước và thông cáo cái nầu cao hơn hả chi bộ nhể?
MBTrading
Ông Tập ổng nghĩ gì thì chỉ có trời mới biết, về quân sự thì Đại Lục có toàn quyền đối với HK(có thể cho phép hay không cho phép tàu chiến nước ngoài ghé cảng HK)
Về kinh tế, trái với suy nghĩ của nhiều người TQ còn đổ tiền vào cứu HK trong nhiều lúc khủng hoảng như cuộc khủng hoảng năm 97, trong khi các quốc gia châu Á te tua thì HK được chính phủ TQ đổ vào để cứu HKD ko phải trượt dóc không phanh...tiền từ đại lục đổ qua đã giúp HK tăng trưởng liên tục liên tục, HK hình như cũng không cần đóng góp ngân sách gì cho TQ...
Travis Hawk
Lếu cái declaration kia đéo có sức nặng kiểu như bắt buộc và lần này UK đéo involve vầu nhẽ Cỏng sẽ bị thu về mới nước mẹ thôi.
Nga ngố vừa rồi cũng mới đớp cái Crưm mả mẹ gì đó đéo nhớ thì chả nhẽ Tầu ngồi iêm? Lừa sẽ là đích nhắm trong tương lai xa zưng tương lai gần nhẽ đớp mẹ Cỏng để fô trương thanh thế. Cùng là cường quốc mới nhau mà nhìn thằng Nga nó tung hoành thế lãnh đạo Tàu cũng nóng đít.
Có thể đây cũng là động thái hợp tung giữa Nga Tầu để giảm bớt sức ép cấm vận vầu Nga ngố chăng? Moa biết đéo đao.
Kyphong
Ref: Rốt (3977)
Nội bộ nước mẹ sắp tới giai đoạn cao trào rất thì sẽ phải nổ ra cái này thôi, lăn tăn làm gì. Vài hôm thỏa hiệp xong, tất cả đồng lòng tụi nó dẹp mấy hồi. Căng quá thì nó chấp nhận là OK.
Mặt khác cả thế giới này như một mầu trắng, thì bắt buộc phải có tý đen ở đâu đó, trong tận cùng cái đen đó lại phải có chút trắng. Vậy thôi.
Unknown
Con Tịnh chém duyên đéo chịu được.
Travis Hawk
Đận này Cỏng lành ít zữ nhiều gòi các cô ạ, đù má lướt qua bấu quốc tế chả có thằng đéo nầu lên tiếng ủng hộ cả.
Bấu Đảng cũng chạy cái tít đầy ẩn ý đại loại vụ biểu tình ở Cỏng là chuyện nội bộ của TQ bố đéo ke. Nội bộ rồi thì trước sau jì chả châu về hợp fố quý anh chị nhể?
Theo moa zượng Rẻ nên fântích SWOT đi là vừa để sắp tới còn kiếm cắn.
Unknown
Ref: DoL (3850)
Anh phán chuẩn tôi ưng, địt cụ toàn bọn ăn đồ tây lông trên gúc.
Rốt
@Anh Lý, Ky & Hawk: HK như đứa trẻ sáng láng bị lạc vào trại cai nghiện ý. Cũng khó xử phỏng ạ?
Travis Hawk
Chắc ý anh DoL là pasta, spaghetti là một dạng pasta. Về spaghetti thì các nhà hàng Âu ở Lừa làm ngon đấy chứ dĩ nhiên là đéo đc như Ý chính gốc gòi.
Pasta có nguồn gốc từ tiếng La tinh, nghĩa là pastry cake aka bánh làm từ bột mỳ, pasta Ý có nhiều loại như ravioli, lasagne, tortellini... được chia thành:
1/ Long pasta aka pasta sợi dài như spagetti hoặc dài dẹt như sợi phở
2/ Short pasta gồm các loại như hình ống, lừa kêu là nui ý
3/ Minute pasta aka pastina là các loại pasta nhỏ hình tròn hình hình con ốc...;
Ngoài spaghetti ra thì ở Lừa đéo có loại pasta nầu khác ăn cho ra hồn vì dân Lừa đa số chỉ biết nhõn mỗi món spaghetti.
Travis Hawk
Em Gốt yêu chân dài trắng trẻo,
Thực ga so sánh như em Gốt là chưa đúng đắn lắm đâu, vì từ năm 1841 đến 1997 là 156 năm làm thuộc địa của UK, sau đó được trao trả lại cho Tầu thì bỏn cũng có bề dày lịch sử đấy chứ.
Chẳng qua số phận là nước thuộc địa đéo tự quyết được, dây vầu thằng ham hố như Tầu thì thoát thế đéo nầu được. Lếu Cỏng có một lãnh đạo cỡ Lý Quang Diệu tách mẹ hẳn ra thành 1 nước độc lập như Singapore thì ngon.
Travis Hawk
Lếu moa là Tập thì moa cũng sẽ hành đông như ổng thôi, đất vầu tay bố mài gòi thì bố mài toàn quyền xử lý, lăn tăn bố đồm đồm đồm. Nhân dân là con sâu cái kiến cửa jì mà ti toe.
Unknown
Ref: Rốt (3979)
Chẹp chẹp, ướt hết bàn phím rồi
Unknown
A Pín ở trên nói Vượng lấy đất bần nông êm bởi tay mafia này vốn mạnh, hắn đã tập trung quân mua đất ruộng giá thấp của bần nông trước khi dự án thành hình vài ba năm. Những con vốn yếu qua cửa Ủy ban đều dính rủi ro rất cao với bần nông.
Unknown
Ref: dinh nguyen (3992)
Con Dính không biết thì im mồm quan nhờ. Địt cụ (Con Ốc) suốt ngày lê la mát tơ vinh hôm mà chưa chém đây!
Anh Lão Bựa tý có giao cấu không anh?
Unknown
Đến nay Vượn mới khai triển 01 (one) dự án có liên quan đến đất bần nông chó, là dự án Vi Lít miệt Lâm Gia. Dự án ản thực hiện theo hình thức thỏa thuận với BNC thông qua công cụ chính quyền chó. Nói chung khá cao và êm ả.
Không làm nông, là nông, mua đất lúa B nó bỏ tù địt cụ!
Cú Đêm
Địt cụ, lâu lắm mới bam phát xem còn tí tên tuổi trên này không.
Nhân tiện chởi địt chị cô Đào lộn phát và tất nhiên cả những cô khác nữa.
Để anh thẩm cồng rùi bam bam.
Khục khục!
Travis Hawk
Moa đương đọc lại các cồng của lãnh tụ Sweet Hoy các cô mlt, giọng văn lạnh lùng súc tích sâu xa, trình ảnh thật là cao vãi lồn các cô ạ. Lâu quá ko thấy lãnh tụ vầu jảng bài nhớ nhớ là.
Unknown
Nếu lách luật bằng cách nhờ chính người có hộ khẩu tại địa phương mua đất lúa, thì lại phải lách bằng cách bần nông đó góp đất vào dự án dưới dạng cổ đông.
Nghe đã thấy nhọc địt cụ!
Unknown
Địt lắm vào rồi khục khục địt cụ!
Cú Đêm
Anh sắp zở về với thời thất nghiệp thưa cô Đào, cô có cao kiến gì kiếm bã mía không? Đừng đất đai nữa, nhọc lắm rồi.
Cơ mà anh ghi nhận ý kiến ấp trứng BĐS của cô, đấy cũng là hướng đang nghiên cứu.
Ở Lừa, thưa cô Đào, đa số ấp trứng đều chết nên ngó nghiêng đầu tư anh cứ làm ngược lại các xu hướng với lời khuyên của bọn tay chuyên, khả năng thắng cao hơn 60%.
Khục khục!
Anonymous
Làm đấtcát mà lúc nào cũng sẵn zăm trăm tỷ xèng mặt thì bầnnông là cái đéo jì. Muốn mua chỗ nào chả được. Em Voòng là một con như vậy.
Đàng nài lũ Lừa các cô chả có xu vốn cặc nào (hoặc đéo muốn bỏ vốn, kể cả côngchúa mới fòmã), toàn chơi trò tay không bắt cướp. Vẽ zựán trên jấy gòi bán thu xèng, trước cả khi jảiphống mặtbằng. Kiểu đéo jì chả bị bầnnông bàyhày fáđám.
Quận 7 trong Gồng Chố chảdụ, hoặc Mỹ Đình ngoài Nụi Chố. Mấy con tayto tuyền bỏ xèng mua mẹ hết zuộng từ hàng chục năm trước gòi. Có con bầnnông đéo nào chọc vào được đâu.
Unknown
Ref: An Hoang Trung Tuong (4000)
Mụ biên đúng 66.6% (2 cục trên), 33,4% còn lại khục khục, đéo đúng mấy.
Voong, như quan từng biên, sẽ thống trị thị trường sản giật Lừa bởi thế mạnh về cash. Là dư lày.
Được bật đèn xanh, Voong phải trả cho BNC, hoặc doanh nghiệp di dời chó, một khoản cash lớn, rất lớn. Sau đó lại phải bỏ ga một khoản gất lớn nữa để nộp siu cho B dưới djang tiền sử dụng đất. Thường 2 khoản này là 2000 tỷ Cụ cho chừng trăm héc.
Doanh nghiệp quốc doanh có cức xèng mặt ý mà dám đú.
Anonymous
Địt mẹ con Đào Zắm buôn đất trên gúc.
Gom mua zuộng thì khó đéo jì. Miễn là các cô có xèng. Lừa là vậy, cực nhiều luật hiểmhóc, zưng lại vôvàn chỗ lách.
Gom xong thì cho bầnnông jồng lúa bìnhthường. Khi nào hòmhòm thì xuống xèng mở zựán.
Đất zuộng mạn Hưng Yên sát Hanoicho jờ cũng chỉ vài trăm ngàn ông cụ một thước là hết mẹ tầm. Địt mẹ sao không mua đi, mà lại chờ nó thành Ecopark mới mua hả.
Unknown
Một loạt quan chức chó sẽ được phong thơ, có cái lên đến hàng trẹo Tơn. Xứ khốn khổ các cô đéo xuống đường lật đổ quan tham đi còn hóng Cỏng cái gì nữa đây?
Unknown
Ờ thì im vậy. Hưởng thái bình cho giảm cưn :(
Anonymous
Đòn tuyểndụng của em Voòng chỉ có nhõn một chiêu: gạgẫm mần công với mức lương cực cao, gòi sau vài tháng thì đá ga đường.
Chảdụ con Toóng đệ Zì (đệ mụ Suýt Hói thì đúng hơn hehe), fó sếp VTV. Xin nghỉ mẹ việc ở VTV (chứcvụ tươngđương thứtrưởng) để sang mần cho em Voòng, lương quãng 500 chai/tháng.
Lúc lủng Zì đã ghét con Toóng gòi, nên Zì kệ mẹ cỏn hehe.
Quảnhiên, sau vài tháng lên khung côngty truyềnhình AVG, con Toóng bay ga đường mần từthiện cơm có thịt.
Unknown
Ref: An Hoang Trung Tuong (4005)
AGV là của cô Vẽo, em cô Voong chứ nhể. Lương có 200 chai thì phải, và giờ vẫn làm mà?
Anonymous
Ref: Đào Lộn Hột (4006)
Jờ con Toóng mần cốvấn thôi, lương tháng vài chục chai, zưng đéo cần đến côngty hehe.
nang_giua_trua
Có ai nghe dốc nửa đêm với Nắng không?
(1)
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Ckom3gf57Yw&noredirect=1]
(2)
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=A8MO7fkZc5o]
(3)
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=kV-2Q8QtCY4]
Unknown
Thực ga anh em nhà Vông đang lúng túng đấy. Xứ này nó ziệt tư bản thì thâu rầu.
Anonymous
Con Voòng tính zùng AVG hỗtrợ ngành đấtcát của cỏn. Zưng chưa đúng thời. Mỗn tháng cỏn lõm chừng chục tỷ cho cái côngty củ cặc nài. Zì đoán cỏn sẽ gồng thêm vài năm nữa gòi xóa sổ. Đéo ai mà nuôi báocô mãi một cái máy đốt xèng.
Địt mẹ đó là một đòn đéo taychuyên.
Unknown
Còn thằng Cuyết còi LCF nữa địt cụ. Rồi đi bằng đít.
Anonymous
Ở Lừa, các cô có thẻ fất cực nhanh bằng zững mánh không côngchính, thì cũng nên sẵnsàng đốimặt mới nguycơ sụp cực nhanh cũng bằng các cách tươngtự.
Unknown
Nếu các cô am hiểu về đầu tư và các chỉ số kinh tế, sẽ thấy đầu tư BĐS ở Lừa cực kỳ rủi ro. Rủi ro vì chính sách, vì vốn lớn, vì thị trường ko dự báo được.
Đến giờ vẫn còn con lao vào làm dự án hoàng tráng ở Sán Chài chỉ để mát mặt với quê hương, hay vì ông anh là chủ tịch tỉnh cứ động viên etc ... Địt cụ, nó chả động viên các cô thì sao. Ư nào các khoản xèng phải đóng, ư nào bao thơ ...
Chừng nào B quay mặt đi thì sản giật chỉ khùng khục như con Cú rồi lại nằm vật xuống.
Travis Hawk
Đúng như lãnh tụ Hói ngọt đã dạy lừa các bạn rất thiếu tính chiến lược, mả mẹ đương làm VTV ghế ngon mà bỏ đi, kênh truyền thông số 1 Lừa. Mà truyền thông là 1 công cụ cai trị tối quan trọng, BDS có thể chết zưng truyền thông thì never.
Cái loa phường chưa bao giờ ngừng phát.
Travis Hawk
Kể tiếp chuyện anh Vồng đê Zì moa đương hóng như chó tát ao địt mẹ.
Kyphong
Ref: Đào Lộn Hột (4013)
Bổ sung thêm với cô Đào, chỉ số may mặn nữa, cùng mảnh đất, cùng vị trí. Thằng phất khủng khiếp, còn thằng đi bằng đít.
Điển hình là a Đất gỗ và a Tõm tài nguyên. Vụ này hay vì tôi chứng kiến từ đầu.
Lão Bựa
Ref: Đào Lộn Hột (3993)
Lão điếu hiểu quan Đào hỏi thế có ngụ ý gì? Thật.
Lão Bựa
Ref: Travis Hawk (4014)
Điếu ai tự nhiên bỏ đi nhế. Phải có nguyên do chớ. Mà tại sao thì Lão biết đéo.
VodkaWhisky
Ref: An Hoang Trung Tuong (4005)
Ơ địt cụ Zì thánh quá, con bạn tôi cũng bị đúng chiêu này, đcm
Lúc nghỉ ở chỗ cũ cỏn mới gọi tôi uống rượu, khoe tao sang chỗ mới lương gấp đôi, điều kiện gì cũng ok, tôi chỉ vớt được câu "if something too good to be true ..." thì phải câm mõm vì cỏn quá hưng phấn cứ bla bla ...
snow snow
xem trên google map thái mhõn mấy khu của Voòng đc thiết kế bài bản
mấy chỗ khác zư cứt nát
Unknown
[si="5"] Các ACCC ơi bà Zì chơi font gì mờ @Thoi tôi không đọc trên điện thoại ăn roi được vậy? [/si]
[img=http://4.bp.blogspot.com/-lU_B6gCD8Mc/VC3yBEyVwaI/AAAAAAAAACE/FW25LeXhhog/s1600/Screenshot_2014-10-03-06-10-52.png]
Unknown
Anh Travis Hawk (viết đầy đủ tên cho nó trọng thị) được Zì gắn thẻ VIP xanh rồi à, xin chúc mừng, chúc mừng và chúc mừng.
Zì gắn thẻ đó cho anh chứng tỏ Zì có con mắt nhìn người ... gần bằng tôi. Ngày nào mới vào quán đọc 1 số cồng của anh, tôi đã thấy anh là người có kiến-văn rộng rãi, phóng khoáng, sôi nổi nhiệt tình và đặc biệt cầu thị.
Thêm 1 điểm + cho anh đó là: Khi Zì và các tinh hoa bị táo bón, hàng tháng không vào quán són nổi 1 cồng thì anh và 1 số bựa khác vẫn luôn dành thời gian ''giữ nhịp'' cho quán, đây là điều tôi rất trân trọng.
Bây giờ anh lên tầng lớp ''tinh hoa'' rồi, ''quyền lợi và danh vọng'' đã có nhưng đừng quên trách nhiệm với quán nhé, hãy cố gắng nhiều hơn, nhất là những khi Zì và các tinh hoa khác lại đột nhiên táo bón để quán Bựa lừng danh không khi nào ''hương lạnh khói tàn''
Một lần nữa chúc mừng anh!
Unknown
Sở dĩ anh Voòng có thể hớt váng nhân tài as much as he want to là bởi vì Lừa nhân các cô chả có luật lá đéo gì.
Anh đã nhiền một cái HĐ lao động của một cao nhân vào làm thuê cho Voòng. ĐCM, ai lại cũng giáo sư tiến sỹ, bỏ công việc, danh vọng, phong bì, gái gú ở DNNN sang với VG mà cái hợp đồng lao động điếu bằng cái thỏa thuận đi làm Osin, nhõn 2 trang giấy.
Anh bảo cỏn, tầm như mày nên thuê một công ty luật, thậm chí luật Tây lông luôn để nó tư vấn cho một cái HĐ tử tế. Có thế nó mới đéo dám tùy ý đuổi mày ra đường.Nhưng cỏn đéo nghe vì bị lóa mắt. Bây giờ thì đang như cá nằm trên thớt, có thể bị out bất cứ lúc nào vì những nguyên nhân như cặc.
Ottawa
Ref: An Hoang Trung Tuong (4002)
Gom ruộng để mần xưởng sản xuất thì phù hợp hơn đấy mụ Zì ạ.
Gom ruộng để mần khu đô thị có hài hước không? Hehe.
Đương nhiên là đã phù hợp với Quy hoạch hehe, phù hợp với quy hoạch như nào mời Gúc.
Quan đào nói đúng vãi đái. Đầu tư rủi ro vãi lồn ra. Đéo dự báo được biến động giá, rủi ro về chính sách, rủi ro về độ hứng của bần nông và cả tinh hoa. Đấy là các dự án lớn thôi.
Nhưng dù sao, rủi ro lớn thì lợi nhuận cao. Hehe
Unknown
Có anh chị nào giải thích giúp tôi ý nghĩa của mấy cái tem mà con Zì và bộ đội vừa gắn cho anh được không?
Kinh Luân
Ref: An Hoang Trung Tuong (4010)
Xóa nó để làm nồn gì hở puồi? Đó là đònbẩy để anh ý thành đếchế. Cơhội và tháchthức luôn songhành. Kặk thật!
cu Tí
Ref: Lina Hearts (4025)
Cô zi chuột phải vào các biểu tượng thì biết ngai !
Unknown
Cảm ơn anh Tý.
Unknown
Haha, tôi cũng được Zì gắn tem rồi à, thật ngại quá. Tôi: Trước cách mạng cầm cờ đám ma, sau cách mạng tham gia diệt chuột chứ có đóng góp gì cho quán đâu mà Zì ưu ái vậy?. Nhưng vẫn cứ nhận cho chính thức trở thành 1 bựa nhân (cho dù biết mình chưa xứng đáng)và không quên gửi lời cám ơn chân thành tới Zì và ''đồng bọn''.
Anonymous
Ref: Kinh Luân (4026)
Zù gất jàu, zưng em Voòng vưỡn chưa đủ lực để nuôi một quả máy đốt xèng mỗn năm cả trăm tỷ ông cụ như AVG.
Ít nhất trong vài niên tới, quả máy mảy vưỡn đốt ngần ý xèng mà chả mần ra tẹo lợinhuận nào.
Đây là sailầm mangtính chiếnlược. Zưng hehe Zì sẽ đéo thảoluận sâu hơn. Muốn nghe một nhời tưvấn của Zì ở vụ nài, em ý fải trả Zì 10 tỷ ông cụ.
Unknown
Tôi chả hiểu gì nhưng tôi vẫn thích khi thấy Voong đầu tư AVG. Mà tôi thấy đầu tư vào mảng xây dựng hạ tầng truyền dẫn phát sóng truyền hình kỹ thuật số mặt đất cửa kiếm cắn còn rộng lắm?. Xin Zì khai sangd, tôi hóng.
snow snow
THủycung ở chỗ Time city của a Voòng hoành nhẻ
[img=http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/ve-may-bay-di-malaysia-thuy-cung.jpg]
bịnhviẹn
[img=http://timescity.com.vn/Uploads/0_HeadBanner/HeadBanner_Vinmec_1.jpg]
school
[img=http://img.infonet.vn/t660/Uploaded/tranhue/2014_03_19/Vinschool.jpg]
swimming pool
[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/lerl/2013_12_04/be_boi_1.jpg]
đkm các đọ thái có zống Tai khôn?
VodkaWhisky
Ref: Lina Hearts (4023)
Chắc anh nói đúng. Cỏn bạn tôi còn không có HĐ, sang đó chỉ bằng niềm tin vào cái "offer letter" tôi sốc nặng. Cỏn bẩu "nó là tập đoàn lớn mà", he he he, đến khi ra đường hình như cỏn cũng đéo có HĐ, tôi đéo dám hỏi sợ động vào nỗi đau thầm kín he he he
Nhưng không thấy cỏn than phiền gì về tiền bạc, chắc vụ này thì Voòng đại gia sòng phẳng
Xoong Thủng
Navy Blazer của anh đây, Zì xem đã ổn áp Lioa chưa he he he
[img=https://lh6.googleusercontent.com/-nN4RuFWXGj8/VC4KAFCybAI/AAAAAAAAAmc/TQQ8daQmneg/w646-h857-no/20141003_092112.jpg]
Travis Hawk
Ref: Văn dốt Võ dát (4022)
Anh Dát quá khen, moa còn ngu lắm địt mẹ tinh hoa đéo jì đâu, cơ mà anh khen thì moa nhận, thành anh. Chúc anh chân cứng đá mềm cũng.
Travis Hawk
Anh Thủng tướng tá ngon buồi hoành mặc đồ quá ổn anh là tinh hoa công chính mẹ gòi. Zưng moa thấy cái vest có vẻ hơi dài một chút đới anh ạ.
Unknown
Vodka@4033
Anh thì điếu tin Voòng và Co., xử đẹp. Nhiều con bị đá ra đường chỉ vì " sao mày nhìn đểu khách hàng của tao, làm mất hình ảnh của VG" bla, bla...
Thằng bẹn anh thì vưỡn chửa ra đường nên không biết tiền nong thế nào. Mà dù chp phải ra đi với hai bàn tay trắng hoặc một khoản bồi thường rẻ mạt thì cũng ngậm bồ bồ hòn làm ngọt vì không muốn thiên hạ biết mình ngu.
Travis Hawk
Ngu đéo jì nó trả lương cao thế cũng đớp được một khoản khá gòi. Mới lại lếu giỏi thì xin việc được ngay tắp lự có đéo jì đâu, quyết định là do mình giờ bị đuổi thì đáng lẽ nên ngậm bồ hòn mà fắng chứ kêu ca đéo jì.
Nhìn bề ngoài hào nhoáng thế ai mà không ham chớ. Xin việc ở Lừa thằng đéo nầu chả thế. Vầu pv thì công ty cũng chém vãi hết cả đái, ứng viên cũng đéo kém cạnh jì, làm 1 chém 10 cũng ngưu mã tầm ngưu mã cả.
ketui
Hi! Chibộ thúi!
@Lily.
Cưng hà, câu: "zài lưng, tốn vải", là câu cỏn nói nhịu ới!
Phải là: "Zài lưng, tốn zãi"
Bị, giờ ga đường EM toàn thấy mí EM chưn và lưng zài, bỏn toànchơi wần pan ngắn tỉn (zừa đủ che wần lót thui ((còn có mặc wần lót hông thì có chời bít)) cưng), còn áo thì cũng ngắn tỉn, khoe cả rún mí lưng.
Thiệt, nhìu khi EM nghĩ wẩn: "EM mà bắt được 1 con về để hípdâm, thì nội cáizụ cởi được cái wần pan ấy ra xongthui thì nhẽ EM kiệtsức mịa, tanói: "Nó bó chi mà khít rứa!"
Nên, câu nói đúng thờinay là: "Con nào zài lưng, thì EM tốn zãi!"
Hãi hãi hãi!
Unknown
Đù má con Đào . Mài có biết đầu tư đất cát cái bồi gì mà cứ giở luật với lá. Mài thấy tụi đầu tư la làng là mài nghĩ nó đang thua thiệt à.
Chỉ cần văn bản chấp thuận dụ án thì dcm bọn đầu tư nó mua hết ruộng giá rẻ cần buồi gì cái luật dở hơi người địa phương.Ruộng trong tay nó thì cái luật quá hai năm thu hồi nếu không triển khai cũng bốt cứt với nó luôn chứ gì nữa.
Còn cái bọn nhờ chính quyền đàn áp đền bù giá rẻ thì chúng dùng mỡ chó rán thịt chó dù chúng có rất nhiều tiền hoặc không có tiền.
Chúng than nghèo kể khổ thì dcm làm gì ngân hàng có nợ xấu từ BĐS.
Nói chung lý luận của con Đào cũng chỉ làm ngạch công đoàn thì được. Chẳng biết buồi gì xã hội.
Unknown
Pú lit
Em Voong đâu, mao mao chi 10 tỷ ông Cụ để nhận tư vấn của Trung Tướng vĩ đại nầu. Anh đảm bảo với Voong đây là khoản đầu tư hiệu quả nhất của Voong ever lếu em quyết định nghe nhời Trung Tướng.
ketui
@ Zì.
Luận về mónăn Tây tại Lừa. EM chỉ nhõn 1 câu: "Như Lừa"
Bị, zìa Lừa chúng biếntấu, sángtạo conmịanó hết òy (cho hợp khẩuzị ấy mà, và cái wantrọng mà Zì hổng nhắctới là: "Khíhậu, môitrường, nguồnnước,...". Chúng ảnhhưởng kinhhoàng đến độ tươi, hươngvị của món Tây.
Lờikhiên chưntình: "Muốn ăn món Tây, hãy mần 1 chiến sang Tây rùi thưởngthức. Không giề bằng trảinghiệm thựctế cả!"
Hả hả hả!
Day-dreaming
Ref: An Hoang Trung Tuong (4005)
Đòn tuyển người tài của Voong.
Đây là đáp án của bài trong f*** MBA đấy. Cướp nhưn tài, phá đối thủ???
Pú lit
snow snow said... (4032)
Cũng giống Tai lông thật. Cơ mà trong đấy bỏn xây nhà dày quá, thưa thưa ra tí ngon hơn. Hùi năm ngoái tôi tính đổi về đấy. Lên xem thấy căn đéo nầu cũng có ít nhất 1 phòng kín bưng, đóng cửa vào là đéo thở được. Nội thất dư cặc (sàn gỗ đểu, lan can đểu...). Thế là tôi chiển sang khu khác tương đương, đéo mua của Voong. Cơ mà đéo tránh được bần nông. ĐCM chúng nó thả nguyên cả cái quạt cây, mảnh thạch cao to, cái chăn cũ hay miếng gỗ sàn thừa vào ống thả rác gây tắc. Các ẻm lại phải thông đến khổ, đcm bần nông.
Pú lit
Xiên phép Rốt cho anh bốt lại cái hềnh tăng năng suất cho bọn bựa
[img=https://lh5.googleusercontent.com/-TRhR5bx5dCs/VC1UzRvmqvI/AAAAAAAAC6c/ujuwQPoitbk/w437-h775-no/2014-10-02.png]
Day-dreaming
Tiện đây xin hỏi các cao thủ là dự án bds đảo hoa ở Fòng mà cầm chịch là tập đoàn Daso đang bết thật hay đang cò cơ chờ thời?
Lương nhân viên nó nợ (thực tế trả tạm ứng gần nửa năm. Công nhưn từ sx giờ nguyện chuyển sang làm cỏ, làm phu hồ vặt để đồng lòng cùng công ty. Ban điều hành dự án nhưn viên cũng đi hết.
Thằng bạn vừa được nhận vào làm phó ban được hơn tuần dưới ko ai, trên trực tiếp chủ tịch lãnh đạo...đang làm swot để xem có bỏ không chứ trông đang nản lắm.
Bỏ thì dễ quá. Phân vân là cũng với những lời hứa hẹn nhưng tạm thời hãy gánh vác những khó khăn cùng tập đoàn, là nó khó khăn thì mới có cơ hội (còn ko thì đến mùa quýt mới len chân vào được) vưn vưn
Thấy các cao thủ quán tuyền bang giao với đệ các tủ lạnh, nên hỏi dò tình hình trắng đen mờ ảo để Mìng nháy nó cái.
Day-dreaming
Bởi lúc đầu làm dự án nó hoành tráng lắm. Đến giờ nhìn hệ thống máy móc thi công vẫn khủng so với anh em cùng ngành, nhưng máy móc tuyền ko xuất xứ, ko thông tin kĩ thuật, thao tác hướng dẫn sử dụng. Nhưn viên tự học hỏi mài mò xem nó dùng thế nào vì sợ khiếp mỗi lần lãnh đạo đến bảo mài có cần tao làm cho xem ko?
Bên cạnh dự án khác vẫn sôi sục ầm ầm.
Nó đang trong giai đoạn bán dự án, dính phốt với B hay sao sao? Cao thủ nào biết gì hé lộ tí tin. Thành thành
Unknown
An Hoang Trung Tuong said... (4030)
Zì nói thế nào ấy chứ, AVG ăn thua gì, anh Voòng còn nuôi thêm quả máy đốt xèng này nữa này How Vietnam’s richest billionaire is secretly building Vietnam’s biggest ecommerce site
Zì nâng mức phí tư vấn lên nữa đi hehe.
ketui
@ All
EM thiệt, dạonày EM đổđốn lắm cơ.
Có khi, vừa dừng đènđỏ giaolộ này, EM nghía 1 đôichưn dài từ mũi hài (trong wa'trình nghía ấy, tay, chưn EM mần giề thì EM chịu) đến cạpwần của 1 VS ngồisaulưng xeôm trước, mà khi ngẩng đầu nhìn đèn tínhiệu. Mịa, EM đang dừng ở đènđỏ giaolộ kếtiếp òy! Thiệtlà hưhỏng wa' đi!
Rùi EM chợt nghĩ: "Giánhư các giaolộ Lừa (nộithành) nó dài gấp 2, 3 thì hay biết mấy (bị, chạy xe mà cứ nhấp, nhả miết: Hao xăng thấy mịa!)
Nhờ các anh nhờ!
Hờ hờ hờ!
0
Phonghip
http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/ebank/thanh-toan-dien-tu/paypal-chap-nhan-bitcoin-3085644.html
Đụ má chết mẹ chưa !
Hihihihi. He he
Day-dreaming
Ref: Phonghip (4052)
thế thì chúc mừng bác Híp chứ còn gì. Xưng bác thế ko bị khóa mõm đâu nhẻ
Unknown
Phonghip said... (4052)
Tin này lâu lắm rồi anh Hip, đại loại Paypal hỗ trợ cho merchant thêm 1 hình thức thanh toán qua bitcoin thông qua Paypal Payment Hub, giống thằng Bitpay. Hiện mua bán bitcoin dùng Paypal thanh toán vẫn chưa được thông.
Ebay & Paypal đang tiến hành chia tách thành 2 công ty riêng biệt. Tôi hi vọng sau đó Ebay & Amazon sẽ chấp nhận bitcoin lúc đó giá nó vọt lên thì tôi có thêm 1 cơ hội đổi đời hehe.
ketui
@All.
Tâm trạng EM nay rảnh lồn í lộn lẫn lộn lắm cơ!
Buồn, bực, tức, vui!
CACC đã từng mần hồ sơ mởi 1 doanh nghiệp, rùi sau đó, mần 1 hồ sơ đóng doanh nghiệ mà không wa 1 dịch vụ (Cty chiên mần DV) chưa?
Cáilầy, EM đương mần! Hu hu hu
Chúng đang uyhíp EM, khủngbố EM. Nhưng EM vẫn muốn tựtay mần để xem (học kinhnghiệm) film hay tới đâu. (EM hoàntoàn chưa dùng wuyền trợgiúp).
Mịa, chua phết, đéo đùa!
Muốn chết? Không phải chuyện đùa!
Ở Lừa nó thế!
Hế hế hế!
Phonghip
Mua bán bitcoin dùng paypal ?
Hehe. Anh cần gì mua bán bitcoin qua paypal.
Dùng bitcoin trả tiền địt thông qua paypal là được gòy. Có phỏng he he.
Tiền ảo chạy rồi thì phát sinh nhiều thứ lắm.
Quy thành tiền thật qua cái gì đó.
Địt mẹ huhu !
Địt mẹ con chói lói cũng huhu!
Travis Hawk
Đù má Zì fán thánh thật, giờ cả thế giới đang sôi sục bitcoin cô nầu trữ hàng thì ngon mẹ gòi.
Unknown
Phonghip said... (4056)
"Dùng bitcoin trả tiền địt" nhưng muốn có bitcoin anh phải sở hữu nó đã, vậy thì mua bitcoin thanh toán bằng Paypal tiện quá còn gì, nhưng Paypal họ chưa chấp nhận.
Đcm thằng vnexpress nó để title "Paypal chấp nhận bitcoin" gây nhầm lẫn cho công chúng quá.
Unknown
Ref: dua nguyen tan (4041)
Com Đũa chỉ quan coi dự án nào làm như cô nói. Địt cụ cô, nói chuyện với quan là phải cụ thể, rõ ràng, đừng phán bừa, quan chiên cứt cho cô ăn ngay đấy.
Các cô ngu cũng được nhưng làm sao để chỉ vợ con các cô khổ thôi, đừng ảnh hưởng tới xã hội. Nhất là trong này số ngu khá là hà đông.
Địt cụ! Lũ chó chuồng (Not chó hoang like me), biết quan lớn làm sao mà chui tận gầm giường các chủ đào tư thì các cô không té đái cũng vãi cứt. Dưng quan giữ nồi cơm cho vợ con, các cô là cái đầu buồi, là cái đầu buồi để được hóng khục khục!
Phonghip
Thỏ Bennie said... (4058)
Hí hí.
Unknown
Travis Hawk said... (4057)
Giá bitcoin hôm nay là 1btc=$376. Thời điểm tháng 06 nó tầm $650 và từ đó rơi dần đều tới giờ. Tôi vô 1 ít lúc $650 và nhiều hơn tí lúc $450, bây giờ nhìn giá thì đúng là méo mồm nhưng tôi xác định để dành (hold) đến mức tôi kì vọng thì tôi mới thoát nên tâm lý cũng thoải mái.
Anh MBtrading vô bình luận đê!
ketui
@ Đào 4059.
Nói như anh. Mịa, EM ra nóichiện thẳng mí bọn, gọi giề ta? Ah: "Chếnh wuyền!"
EM cứ cầm sổđỏ, sổhồng ra mần mí chúng (Mộtkhi, EM bít EM sẽ được (đéo dám dùng từ: "THẮNG")
Anh sủa xong òy thì chui lại cái gậm... ấy mà nghe ngóng tiếp đi.
Ở đây kíchđểu thì, mà, là 1 hànhvi đéo hayho giề!
Hề hề hề!
Phonghip
Hehe vs đầy mình !
Travis Hawk
Ref: Thỏ Bennie (4061)
Địt mẹ nhất thời nó xuống thôi anh Thỏ, chắc chắn sắp tới nó sẽ lên lại ngay khi các trang thanh toán đồng loạt chấp nhận làm phương tiện thanh toán.
Số BTC được jớihạn ở mức 21,000,000. Nên không ai cóthể tạo ra quá nhiều khiến Bitcoin mất já @ Zì.
Travis Hawk
Khi nầu moa học xong FMBA của Zì moa sẽ nghiên cứu xin Zì mở một cửa hàng tư vấn dạo trên quán, địt mẹ giá tốt bất ngờ còn chất lượng miễn bàn.
Các cô có ham ko? Ko ham cút về mới mẹ dcm.
ketui
EM giờ thiệt , còn thua con chó ghẻ!
Rằng ngu thì thiệt là ngu.
Nhẽ mà ngu wa', wo'a ra thiên tài!
Thế mí hài!
Chài chài chài!
Lão Bựa
Cô Hốc cứ từ từ. Cứ đỗ ông nghè đi đã. Nhể.
ketui
@ Lão bựa.
Chá hay, Huynh vưỡn khóe!
EM vướn vậy!
ậy ậy ậy!
Travis Hawk
Lão bựa thông cảm từ nhỏ vô phước sinh nhằm kho bôm nên nói chuyện đéo chém nà moa đéo chiệu được, hếhế.
Lão Bựa
Ref: ke tui (4068)
Chuyện làm ăn của cô sao gòi? Đã có thỏa thuận gì mới chưa? Theo Lão nghĩ cứ sang mẹ đấy làm cũng như đi du lịch vậy thôi. Thỉnh thoảng refresh hay nhấn phím F5 cho đời nó tươi nhể.
ketui
@ Lão bựa.
CV EM vưỡn chưa wuyết.
EM đang lo cái thủ tục: "Báo tử DN" mà chúng cứ mần EM khó chịu nè huynh!
Thế mí nói: "Đi 1 ngày đàng, càng học càng ngu mừ!"
EM cố dùng chữ nhẫn, nhưng EM nghĩ ở Lừa chữ này : "Xa sỉ!" wa' đi!
EM bít ghế cỏn đương ngồi giá nhiu? Nhưng vì con Đào nó nói vì vợ con cái đéo giề ấy, rất dài.
EM hỏi: "Chứ EM, hổng có zợ con hả, đủ má!"
Huynh hỏi, EM có dễ bị "đin" hông?!
Biết là đời có mấy tý rùi! Nhưng sao mềnh hổng nới tý cho anh em thở chứ hở?
Hở hở hở!
Unknown
Travis Hawk said... (4064)
Tôi thì không có kiến thức về trading và cũng chưa ham thích lĩnh vực đó nên tôi đầu tư theo kiểu cứ có tiền nhàn rỗi thì tôi mua vào.
Nhưng đôi khi gặp tình huống cần tiền mặt gấp, không còn cách nào khác tôi đành phải bán ngay thời điểm nó đang xuống nên cũng xót tí ti, her her her (@NNgác). Nói gì nói tôi vẫn cố gắng kiếm cắn ổn định hơn để không phải gặp tình huống dở hơi đó đặng trường kì kháng chiến với "đồng tiền của tương lai".
ketui
@ Lão bựa.
EM kể Lão nghe.
Chiến lầy mừ đi thì cảm nhận EM là: "Lành ít, dữ nhìu!"
Bị, lần trước EM đi nó khác (người ta cần mình, muốn mình sẽ là người đại diện ở Lừa). Còn lần này, khác hẳn rùi huynh ơi!
Chế độ trọng đãi? giao tiếp hàng nhật? Suy nghĩ?
Mịa, EM là Lừa mà còn hiểu. Nhẽ cỏn ngu hơn EM?
Chưa kể, cỏn chỉ cần EM 3 tháng thui?
Ui ui ui!
ketui
@ Lão bựa.
Sao cũng đặng:
"Rượu ngon không có bạn hiền.
Không mua không phải không tiền không mua!"
Wy' huynh!
Đông Tư
Đông Tư
Ref: Thỏ Bennie (4061)
Hiện tại đang loạn mẹ các loại coin, lại sắp có thêm NETCOIN của Zì thì BTC đéo có cơ tăng đâu cô Thỏ.
Anh đồ rằng BTC vẫn đang ở sóng điều chỉnh dài hạn. Bởi (i)vừa rồi các con giời vô đầu cơ giá 8xx cutloss, (ii)lại thêm bọn đầu tư máy đào giá cao bán ra thu hồi vốn (iii) việc thanh toán qua lại thì vẫn đang loanh quanh giữa các bọn chơi công nghệ, chưa có thành phần phổ thông tham gia
Khi nào BTC về 100 tơn/coin thì anh vào hehe kíu cô nhá!
Anonymous
Em Voòng bỏ cả trăm trẹo ông tơn vào truyềnhình và thươngmại điệntử là mắc lỗi cơbản về đầutư. Hoặc em ý chỉ chém thôi mà đéo làm (khảnăng nài cao fết nha).
Zì đéo hiểu bọn tưvấn đầutư cho em ý nằm ở đâu mà lại để em ý làm vậy. Vụ mần web thì Zì đéo gõ, chứ vụ jả lương tháng cho con Toóng mấy chục ngàn ông tơn về mần AVG là có thật.
Sau khi gãy cánh, em Toóng không trách em Voòng một nhời hehe. Ít ra là trước bạnbè là như thế, còn thâmtâm thế nào Zì biết đéo đâu.
Anonymous
Hehe em Ly yêu khi nào đá banh nhớ quay video cho Quán củvõ nha. Nghĩ đến vụ các vàngson chạy loanhquanh đuổi banh mà Zì háohức quá đi
Anonymous
Ref: Đông Tư (4076)
Netcoin của mụ Suýt Hói, không fải của Zì. Zì chỉ thamgia thôi
Anonymous
Em Voòng lại đầutư ngoàingành nữa nè. Và vụ này cũng là một sailầm khó đỡ, zù ít nguyhại hơn vụ truyềnhình và thươngmại điệntử:
http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/vingroup-mua-lai-he-thong-oceanmart-3088328.html
Unknown
Đông Tư said... (4076)
Anh phán chuẩn đó nhưng xin chào và hẹn gặp lại, tôi không mong anh cứu tôi her her her
Tôi đã xác định giá btc hoặc là xuống dốc không phanh hoặc là gióng thẳng lên trời, thế nên tôi bỏ ít trứng vô giỏ này, cũng không nhiều lắm nhưng đủ để khi giá nó lên trời thì tôi đổi đời hehe.
Pú lit
@ Zì.
Cô Anh Hồ Hoòng bạn tôi còn thuê 1 chú Tai lông trước làm cho bank Mông Củ. Nghe đồn lương năm gần trăm tỷ ông cụ mà năng suất thấp chỉ ngang con Liềm he he. Cơ mà giờ con Tai lông nghỉ rồi.
Anonymous
Ref: Pú lit (4082)
Bank Lừa không nên thuê CEO đẳngcấp, mà nên thuê chủtịch (Chairman). Đây là mấuchốt.
Đông Tư
Ref: Thỏ Bennie (4081)
Cô Thỏ cứ gồng làm gì. Mai mốt cô thiếu chút cô lại vui vẻ bán như không có gì, như cô nói ở cồng nào đó ở trên. Có ai đem tiền ăn hàng ngày để đầu tư như cô không?
Với cách đó e rắng cô sẽ được ngắm BTC giá 10k tơn khi cô đã yên vị hehe trên nóc tủ
Unknown
Ref: An Hoang Trung Tuong (4080)
Quan em bam nhảm dư lày cũng là phá lệ, dưng chỗ Dì là tình yêu bao la của con em họ đằng chị vợ wan nên wan phá cmn lệ sầu.
Mặt bằng bán lẻ của con Thooóng Âu Sừn đệ Dì là mặt bằng 50 năm của cỏn do cho vay, góp vốn dự án etc ... Nếu thâu tóm OC, Vooong sẽ thâu tóm mặt bằng vị trí vàng và từ đó sẽ ra các dịch vụ khác.
Ta không thương Vooooong, mà nên thương Thoooong. Con này cũng sắp chết vì vạ miệng.
Pú lit
Zì giảng cụ tỉ hơn về chức năng Chairman & CEO, và tại sâu thuê Chairman mà không CEO? Bank của anh bạn tôi Hoo Hoong giờ CEO làm chức năng chính là ngoại giao. Anh Tai lông ngài xưa nhiệm vụ chính là soi nhân viên nầu ngủ gật thì đuổi mẹ để giảm quỹ lương cho bank he he.
DINKITA
Tét phát. Địt cụ văn công.
Unknown
Ref: Đông Tư (4084)
Mời anh đọc lại cồng tôi. Tôi đồng ý với anh là nếu đem tiền ăn hàng ngày đầu tư vô btc rồi đợi nó lên 10k thì đến cứt cũng không có mà ăn.
Đông Tư
Ref: Thỏ Bennie (4088)
Anh đéo biết ý cô là gì trong cồng cổng (4072) nhưng với anh, là người đọc, thì thấy rõ, sự khó khăn của cô rất ngày thường. Còn nếu là khó khăn thực sự phải bán bớt khoản đầu tư của mình thì là sự đánh đổi thỏa đáng, có đéo gì mà phải xót nữa.
MBTrading
Bank Lừa đâu có hoạt động như một thể chế trong nền kinh tế thị trường tư bản mà cần CEO giỏi...một tiệm cầm đồ chỉ cần một người giỏi quan hệ với quan lại và xã hội đen thôi
MBTrading
Anh Bennie, anh đã sai khi bắt đáy BTC khi nó rơi từ 1200 usd xuống...đây là tâm lý thường thấy thôi, tôi cũng hay bị như vậy...nếu nó đi ngan trong khoản giá 400 một thời gian dài thì khi nó tăng, chiều cao mà nó tăng sẽ bằng chiều dài nó đi ngan...có nghĩa là nó đi ngan càng lâu thì khi tăng càng dữ dội
BTC không phải là một sản phẩm đầu tư tài chính truyền thống (currency, commodities, equity, bond...) cho nên nó khó thu hút dòng tiền của tụi tài chính
Búa Liềm
[Img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/7/74/PON_vs_AON.png]
Búa Liềm
Các cô biết a bốt cái mả mẹ giề hông? Dcm tương lai của in tẹc lét đới các cô, tên của nó là GPON (Gigabit Passive Optical Network)
Sự khác biệt của nó so với mạng chiền thống là đéo cần switch mà thay bằng các bộ splitter nhỏ gọn và chại đéo cần điện.
Búa Liềm
Với ưu điểm vượt trội dư vại nên bọn nhà mạng đang đua nhao phát triển GPON gầm gộm gầm gộ.
Con nầu có nhiều xèng mà ko đầu tư vầu đai nhẽ hơi phí, dcm chi phí thấp lợi nhuận cao là đơi chớ đao.
ngoan
@ Búa Liềm 4039.
Cái nào đéo cần điện vậy cô. OLT hay ONT? Mạng AON không dùng Switch chứ là con mẹ gì? Bản chất OLT của mạng PON thì không là Switch chứ là con mẹ gì nhỉ? Các Splitter chỉ là chia tín hiệu quang thui nha. Đó là anh hóng chứ biết đáo đâu.
Unknown
Ref: MBTradingVN (4091)
Khi nào anh nghe ngóng tụi tài chính nhào vô thì anh phím tôi nha. Thành anh :-)
Búa Liềm
Ref: ngoan (4095)
Splitter chia từ 1 line quang ga 32-64 line quang và đéo cần điện nha cô, ngài trước đéo có splitter dùng switch thì phải thuê chỗ đặt giờ thì đếu cần nữ mà treo mẹ lên cột điện luôn.
Travis Hawk
Ref: MBTradingVN (4090)
Cách lý giải này moa thấy chưa hợp lý, địt mẹ CEO vừa giỏi điều hành vừa giỏi quan hệ ngoại giao có fải tốt hơn ko?
Theo moa nguyên nhân thứ 1 là do việc sở hữu. Vì CEO chỉ là người đi làm thuê cho Chairman, thay ổng điều hành công ty thôi. Và khi CEO điều hành sẽ fát sinh chuyện là CEO có thể sử dụng tiền và quan hệ công ty cho mục đích cá nhân.
Cái thứ 2 là vì bản chất của ngân hàng là một tổ chức tài chính khác với các công ty kinh doanh hàng hóa dịch vụ thông thường.
Travis Hawk
GPON này thì viễn thông Gồng, gòi công ty điện thoại Đông & Tây TP nó triển khai từ lâu gòi, hình zư đâu tầm 2013. Bọn FPT và Vịt Teo hình như cũng sắp làm cái đấy.
Bỏn đang xài FTTx cho mạng ADSL thì fải.
Địt mẹ cái hình cô Liềm lấy của thằng Alcatel-Lucent fỏng? Cô đừng tưởng moa im im mà múa máy chém bão nhế.
ngoan
Búa Liềm.
Các quan trọng của mạng PON đéo phải là vấn đề điện hay không điện mà nó là mạng sẽ quyết định khai tử con mẹ nó luôn mạng truyền hình cáp chú ạ.
Bây giờ cho đếm mai này đéo ai lại đi kéo cả đống cáp vào nhà cho từng dịch vụ ( truyền hình và internet) mà chúng chỉ kéo nhõn một sợi cáp quang và dùng chung cho cả Truyền hình và Intécnét nha cô. Khi mạng này triển khai đến một mức độ nào đó thì Truyền hình cáp có mà đi bằng buồi.
Travis Hawk
Cô Liềm nổ đúng gòi đới, cái PON này là Passive Optical Network khỏi cần dùng điện.
Moa thật thiết bị bọn này dư cặc hỏng lên hỏng xuống chán bỏ mẹ. Thiết bị của bỏn Lucent technology thì ngon zưng đéo hiểu khi Alcatel mua về thì nó thành dở ông dở thằng tmt (thế mới tức).
Moa hy vọng gằng cô Liềm đéo dính đến bọn này vì rách việc khó bán lắm. Lếu có bán được thì đến khâu hỗ trợ triển khai, hỗ trợ kỹ thuật, nâng cấp thì cô chết luôn.
Zưng lếu cô là sếp, đi đêm được mới bọn sếp của Telecom operator như Vina, Mobi hoặc VTN thì nguôn.
Unknown
Ref: Travis Hawk (4098)
Tôi thì nghĩ thế này các đ/c Chủ tịt Lừa thuê CEO tai lông nhưng lại luôn can thiệp vào chuyên môn của con CEO nên cỏn cho dù có giỏi đến đâu cũng đéo thể phát huy khả năng của mình mà chỉ làm theo chỉ đạo của Chủ tịt. Hơn nữa ở Lừa làm ăn là phải quan hệ (đặc biệt là lĩnh vực nhạy cảm như ngân hàng) mà tây lông đéo quen với cung cách làm ăn xin cho của Lừa nên cỏn không thể đạt kết quả như Chủ tịt kỳ vọng.
Vậy nên Chủ tịt đá mẹ con tây lông đi để tuyển một con Lừa cho nó dễ điều hành, quan hệ chủ tịt sẽ lo, con CEO Lừa chỉ có thừa hành thôi.
Ottawa
Wa cứ nghĩ, nếu Wa là Voong, Wa đọc cái mấy cồng nầy rồi cứ ngồi cười ruồi cười ruồi :))
Unknown
Ref: Văn dốt Võ dát (4102)
Con Dát đi đúng hướng gòi đấy, quan khen cô!
Travis Hawk
Tỷ phú Lừa có vẻ thích đầu tư ngoài ngành quá nhể? Nhẽ học nguyên tắc không nên để trứng vầu một rổ zưng học chưa tới nên nó mới khác người vậy?
Như anh Donald Trump cả đời chỉ nhõn BĐS và sòng bài là đủ hốt tiền thiên hạ. Đằng này như anh Đức HAGL ảnh đầu tư quá trời, nầu BĐS, thủy điện, khoáng sản, nông nghiệp lại còn bống đá.
Khâu bống bánh chắc chỉ để PR như anh Vượng thôi chứ mới sức vóc thể lực Lừa còi cọc thì đá đấm đéo jì.
ngoan
Chết cười với con Hawk.
Bọn Vina hay Mobile hay VTN thì làn chó gì nó triển khai PON. Nếu có làm thì bọn VNPT, Viettel hay FPT chúng nó làm chứ bọn di động mà làm cái con C gì nhỉ???? Bản thân Vina với VTN thì nó là con đẻ của VNPT mẹ rùi. Còn bọn Mobi thì đéo lo làm cho mạng di động cho nguôn thì thằng Viettel nó giết chết bi giờ ở đó mà sớ rớ vô PON.
Bọn làm PON có thể là bọn làm triền hình, bọn cung cấp ADSL muốn thay đổi công nghệ từ đồng sang quang. Có cái anh đéo hiểu là sao mà chất lượng mạng PON lại tệ được nhỉ. Có tệ có lẽ là do bỏn thiết kế mạng quang như cặc thui.
Travis Hawk
Có thể thuê CEO lừa được mà anh Dát, đâu nhứt thiết CEO fải là Tây Lông đâu nhể?
Lếu thuê thằng Tây lông mà chủ tịch nắm quyền cả cũng đéo hư hại jì, coi như cho mầy điều hành còn được tiếng có tây lông xịn điều hành (yếu tố PR, lừa mà, thích sính ngoại) zưng tiền bạc thì bố quyết hết.
Unknown
Ref: Đào Lộn Hột (4104)
Được Quan Lộn Hột để mắt tới thật là vinh hạnh quá đi. Cám ơn Quan nhiều, chúc quan chim cứng, đá mềm, vợ vui, con khỏe.
Búa Liềm
Hế hế, con hốc được cái năng bi bô chớ thực tế đéo có cặc giề, a thật.
Travis Hawk
Đúng gòi cô Ngoan, GPON chỉ do bọn VTN hoặc VT thành phố làm thôi vì bỏn này chuyên cho thuê luồng hoặc backbone mà. Cồng trên là moa nói về thiết bị Alcatel-Lucent chung chung ấy.
Về GPON cô nói nhẽ đúng, bỏn thiết kế như cặc mới lại theo moa hóng hớt chè bồm thì thiết bị GPON của Viễn thông Nụi và Gồng là của Alcatel-Lucent cô ạ, thế thì chết mẹ là đúng gòi.
Travis Hawk
Thì đúng gồi moa trên dăng dưới dái bần lông gộc mà cô Liềm, có đéo jì đâu. Moa cũng hóng hớt chè bồm là tài thôi.
Travis Hawk
Mà fải nói đúng ga GPON này của VNPT triển khai mới đúng chứ nhể. Từ 2012 bỏn đã triển khai lắp đâu ở Gồng và đâu mười mấy tỉnh Đông - Tây Nam Bộ, cũng kinh fết nhể.
ngoan
Anh trồi lên bắt trước con Hawk nổ tí cho vui quán vì giờ này chiều thứ 6 mịa rùi, mai anh nghỉ.
Tại sao bọn Đại da Lừa khoái đầu tư đa ngành vì chúng đéo có chuyên môn cụ tỉ nghành nào cả các anh ạ nên chúng đéo có say mê một lĩnh vực nào cả. Chúng thấy cái nào thơm thì chúng nhảy vô mần thui. Đằng nào cũng đã mất xiềng quan hệ rùi thì làm được nhiều thứ thì chi phí quan hệ phải rẻ hơn chứ nhỉ. Đó là anh nói chi phí chia cho từng thứ mà chúng nó phải chạy đầu tư nha.
Còn về công nghệ GPON mà con Liềm nổ thì anh chốt hạ như thế này. Nó là công nghệ thay thế cho mạng cáp đồng đang chạy ADSL và Triền hình đang vào nhà các chú đó. Sau này các chú sẽ được dùng Internét tốc độ siêu cao, chất lượng truyền hình siêu nét nha. Nhưng mà sau này là sau này khi các chú đã về với các cụ rùi à nha chứ chất lượng Internet xứ lừa trong vòng 10 niên nữa vẫn phụ thuộc vào các chú cá mập, hay mấy ông quan tài ngầm ở đâu ngooài kia vuui hay buồn nhỉ.
ngoan
Búa Liềm
Ref: ngoan (4113)
Đới là đi cuốc tế thôi con ngu, còn trong nước thì chại phà phà. Địt cụ thèn Gúc nó đặt hệ thống cache cả chục PB (aka Petabyte) tại các IXP nên các cô tha hồ xem Youtube mà đéo cần ga cuốc tế nhá.
Búa Liềm
Địt cụ thèn Gúc nó đặt gần trăm server tại mỗi IXP, mỗi server nó nhét 12 cái HDD như lày:
[img=http://ecx.images-amazon.com/images/I/81KCEhyB3rL._SL1500_.jpg]
Unknown
Đội ngũ tư vấn pháp lý cho con Voong là rất mạnh. Thèng nào làm dự án với bỏn cũng nên chuẫn bị tư vấn luật cho cứng. Tiền bạc thì cỏn sòng phẳng nhưng phải đúng luật(cái này khó!!) Mấy thằng bạn tui làm công trình (vài chục tỷ cụ )bên đấy thi công xong bị neo tiền vài quý bởi không đủ pháp lý,nghe đâu các nhóm khác cũng bị tương tự, lợi nhuận cỏn tích cóp từ đấy chứ đâu!
ngoan
Búa Liềm.
Thế cô thường xuyên truy nhập trang Web trong nước hay quốc tế hả cô. Moa đồ rằng trong thời gian tới thì tỷ lệ các cô sẽ truy nhập các trang quốc tế nhiều hơn ở trong nước. Có nghĩa là chất lượng đường truyền quốc tế nó quyết định chất lượnng Internet của cá nhân cô con mịa nó rùi.
Mịa nó chứ, trong tương lai mà AAG nó đứt cho 01 tháng thì ngay cả gúc cô cũng đéo thục hiện được chứ ở đó mà tub với chả face nha con...lúc đó thì truy nhập blogspot là cả một giấc mơ xa hoa, mờ nhạt
MBTrading
Chào các bựa, hôm trước tôi có nói về tính công bằng trong các hoạt động kinh tế khi chế độ dân chủ HK bi mất...đây là một đoạn trích trong bài cnnmoney, Bắc Kinh có khả năng đàn áp phong trào này thành công nhưng sau đó thì sẽ mất nhiều hơn được...
"One major selling point is Hong Kong's ironclad rule of law and its independent judiciary. Businesses place an enormous amount of faith in the city's ability to resolve disputes fairly. They have no such faith in China's courts."
Búa Liềm
Ref: ngoan (4118)
Vại giờ đi cuốc tế đéo dùng cáp quang biển thì dùng cái mả cụ nhà cô à?
Mà có cái lạ cũng là cáp quang biển dưng tuyến IA (aka Liên á) thì đéo bâu giờ đứt dưng bọn AAG thì đứt suốt, nhẽ bọn cá mập (shark) thích cắn cáp AAG hơn.
P/s: từ lừa thì IA đấu với Sing, còn AAG thì đấu với Cỏng.
pín
Dì vĩ đại xử giú anh vụ này cái.
HK đang biểu tình, Dì nói anh Rẻ hãy đi biểu tình, anh thì nói, anh rẻ đéo lên đi.
Vì vị thế Lừa rất thấp, chuyên bố láo ăn cắp, đéo xúng đáng hòa vào bọn sinh viên HK.
Nếu muốn, cần hỏi bọn biểu tình xin gia nhập, xem nó có ok ko??
Nếu cứ vào mà đéo xin phép, bọn nó lại phải bảo nhau trông đồ đề phòng ăn cắp, như vậy, đéo có lợi do dân chủ HK, mà thêm hại.
ý kiến của anh là Lừa cần ở nhà bú diệu, đéo alf gì sất.
Đéo làm gì mới là giúp cho nhân-dân HK.
Ya Dì thế nào??
pín
Lói chuột mài thấy tao phân tích thế có chuẩn ko???
Là 1 lừa chân chính, tôi nghĩ cần biết vị thế của mình trước khi tham gia vào vụ nào đó.
Lìng Tình Phìng
Bọn Cỏng toàn dân nó biểu tình chớ đâu riêng sinh viên. Là công dân có quyền thể hiện chính kiến. Cùng cộng đồng bảo vệ quyền lợi hợp pháp là điều nên. Hoàn toàn nên. Hơn nữa Cỏng là nơi dang tai chứa chấp mình thì mình phải ra sức mà bảo vệ. Zì nói rõ vụ nài từ thời dàn khoan còn gì
pín
danh tiếng bố láo ăn cắp của lừa đã nổi tiếng HK cmnr.
giờ có 1 nhúm lừa cũng vào hô hét, các sinh viên HK hiền lành dcm đang vui tự nhiên phải né ra, bảo nhau để ý đồ đạc, thì rất mất lợi nhuận.
chi bàng Lừa ở nhà là hơn, đi mà kém lợi nhuận đi làm đéo gì???
có anh chị nào đéo đồng ý với tôi không???
pín
anh Tỷ phú, nói như anh rất đúng, tôi chỉ nói về lợi nhuận thôi
Post a Comment