Please dont hit me (Xin đừng đánh em) #2
Xin đừng đánh em
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(1)
Sáng rất sớm, thằng Metadiene chải răng, sấy tóc, xỏ áo phông trắng, dận giày bata xanh, chạy ra côngviên Lenintaito dạo một mình, như một thói quen triếthọc (*1).
Metadiene đẹp lựclưỡng, như ông bò hoang. Hai vú nó nở phình, vai chéo chữ vê, bắp tay tròn gồ những đường gân chuyênnghiệp. Các chị U30-U40 thường ngoái đầu, liếc cặp mông nó bành rộng lúc lướt ngang, lòng nhẽ ước những caotrào kịchtính (*2). Chồng các chị bụng nhẽo bia từ chiều trước và chiều trước nữa, lũ vôdụng, đang ngủ nướng, với quả buồi mềm thõng trong quần đùi lụa nhàu, chân khòng như ông ếch chết (*3).
Các nhiđồng côngviên reo thật to, aaa, nó đấy, mày ơi.
Và các anh ý vây Metadiene, hòla sảngkhoái (*4).
Metadiene xua các anh ý, nói, đừng đánh, đừng đánh.
Nhiđồng không quantâm phảnứng và sứcvóc của Metadiene, bắtđầu đánh nó. Các anh đấm, bạt, huých, đạp, đá, đá songphi, đá xoaythân, đá gót, cào, móc (*5). Những anh quá bé, chừng 7-8 tuối hay sao, thì hồnnhiên thưởngthức lạcthú cắnxé bầyđàn, cảmxúc rõràng hạnhphúc (*6).
Metadiene lùi và lùi và đỡ đòn, chậm và vụng. Nó hầunhư hứng trọnvẹn những đấm đạp của đồngbào hạnhphúc, không tránh cũng không chống. Áo phông nó dính dần những dấu dép nhựa to-ong, bùhôi nó vã dần quanh cánh mũi, rồi lưng, rồi gáy (*7).
Các chị U30-U40 cũng hạnhphúc. Các chị longlanh tươirói nhìn Metadiene bị nhiđồng quây đánh, cứ như nó đang bị chính các chị lột truồng và cưỡi khỏathân lên mặt.
Ngày và ngày, Metadiene nghiêmtrang dạo côngviên, chịu đòn, chămchú, toàntâm. Đôi bữa, nó nhận những cú đánh sángtạo, mép phòi máu, hoặc giày bata tung xa. Không hề gì, nó thuộc về nơi này, và nơi này dành cho nó, không khác được (*8).
(2)
Sáng nọ, giữa cơn hưngphấn chiếntranh, một nhiđồng nhảy ôm Metadiene, bám tịt nó, cười khàngkhạc khàngkhạc. Metadiene lắc hai lắc nhẹnhàng, nhiđồng văng bịch, nằm imlìm. Đó hầunhư là một tainạn. Nhândân côngviên kêu, ualala thằng điên đập chết thằng Paragoai (*9).
Anh nhiđồng Paragoai, 12 tuối, 140 xăngti phân, 33 cân kýlô, không chết, không xước sẹo. Chúc mừng anh. Nhưng anh bị sangchấn tinhthần, đêm mất giấc hét uànguạc uànguạc (*10).
Papa anh Paragoai, một lãnhđạo hạng trungniên, bèn biên đơn thưa côngan, đòi Metadiene đền 42.50 triệu quan, tiền bồihoàn thẻchất và danhdự (*11).
Suy thờigiá cuối 199x, 42 triệu quan là một ngânsách hãihùng, bằng tàisản cả giađình viênchức. Papa Metadiene xin nạp nhõn 5 triệu (*12).
Đàmphán mãi không xuôi, côngan tống mẹ vụ Paragoai sang tòa hìnhsự (*13).
Thằng Metadiene, 28 tuối, 175 xăngti phân, 80 cân kýlô, hầu tòa cạnh papa nó, chú Metadiano thợ nguội côngty cơkhí Tran Hung Dao (*14).
(3)
Chú Metadiano khai trước tòa, rằng Metadiene con chú mắc chứng "đẹp trai" từ "lọt lòng" aka mãntính. Mới sinh, nó đã cơbắp như vậnđộngviên, chả cần luyện bóngbanh võnghệ múa bơi xà tạ (*15).
Quá đẹp trai, Metadiene không được thunạp vào any cộngđồng. Nó từng đến trường, nhưng chóngvánh bị đạichúng khaitrừ. Nó mù chữ, và xómláng gọi nó là "thằng điên" (*16).
Mõ tòa thắcmắc, vậy anh ta tâmthần? Sao không gửi bệnhviện tâmthần?
Chú Metadiano ngắcngứ ngắcngứ, rồi phânvua, rằng Metadiene con chú tâmthần, nhưng vôhại (*17). Nó chưa từng có tiềnsự, ngoan và lành (*18).
Mõ tòa thuyếtminh nhiều và dài và lằngnhằng. Rốt cuộc, chú Metadiano trìnhbày, rằng chú là côngdân đạođức, rằng chú sẽ nghe mọi phánquyết, chỉ xin tòa giảm khoản bồithường (*19).
(4)
Tòa xử chú Metadiano khá lỏng. Chú phải đền anh Paragoai 22.50 triệu quan, chịu tráchnhiệm sứckhỏe anh tới 18 tuối, và chịu tráchnhiệm canhphòng thằng Metadiene, táiphạm lãnh án gấp ba (*20).
Metadiene không bị gửi trại tâmthần, nhưng bị papa cấm đi khỏi nhà. Ngày và ngày, từ sáng rất sớm, nó ngồi bệt trong sân, ngó xaxăm triếthọc. Nhiđồng đồn nó bị chú Metadiano xích mẹ chân vào khuông cửa. Nó không thuộc về nơi này, hôm nay và hôm mai, mãi mãi.
Ngực áo phông nó vẽ nguệch dòng bốcáo: xin đừng đánh em.
Nó không tâmthần, chỉ là nó quá đẹp trai.
(@2013)
Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net
(1)
Sáng rất sớm, thằng Metadiene chải răng, sấy tóc, xỏ áo phông trắng, dận giày bata xanh, chạy ra côngviên Lenintaito dạo một mình, như một thói quen triếthọc (*1).
Metadiene đẹp lựclưỡng, như ông bò hoang. Hai vú nó nở phình, vai chéo chữ vê, bắp tay tròn gồ những đường gân chuyênnghiệp. Các chị U30-U40 thường ngoái đầu, liếc cặp mông nó bành rộng lúc lướt ngang, lòng nhẽ ước những caotrào kịchtính (*2). Chồng các chị bụng nhẽo bia từ chiều trước và chiều trước nữa, lũ vôdụng, đang ngủ nướng, với quả buồi mềm thõng trong quần đùi lụa nhàu, chân khòng như ông ếch chết (*3).
Các nhiđồng côngviên reo thật to, aaa, nó đấy, mày ơi.
Và các anh ý vây Metadiene, hòla sảngkhoái (*4).
Metadiene xua các anh ý, nói, đừng đánh, đừng đánh.
Nhiđồng không quantâm phảnứng và sứcvóc của Metadiene, bắtđầu đánh nó. Các anh đấm, bạt, huých, đạp, đá, đá songphi, đá xoaythân, đá gót, cào, móc (*5). Những anh quá bé, chừng 7-8 tuối hay sao, thì hồnnhiên thưởngthức lạcthú cắnxé bầyđàn, cảmxúc rõràng hạnhphúc (*6).
Metadiene lùi và lùi và đỡ đòn, chậm và vụng. Nó hầunhư hứng trọnvẹn những đấm đạp của đồngbào hạnhphúc, không tránh cũng không chống. Áo phông nó dính dần những dấu dép nhựa to-ong, bùhôi nó vã dần quanh cánh mũi, rồi lưng, rồi gáy (*7).
Các chị U30-U40 cũng hạnhphúc. Các chị longlanh tươirói nhìn Metadiene bị nhiđồng quây đánh, cứ như nó đang bị chính các chị lột truồng và cưỡi khỏathân lên mặt.
Ngày và ngày, Metadiene nghiêmtrang dạo côngviên, chịu đòn, chămchú, toàntâm. Đôi bữa, nó nhận những cú đánh sángtạo, mép phòi máu, hoặc giày bata tung xa. Không hề gì, nó thuộc về nơi này, và nơi này dành cho nó, không khác được (*8).
(2)
Sáng nọ, giữa cơn hưngphấn chiếntranh, một nhiđồng nhảy ôm Metadiene, bám tịt nó, cười khàngkhạc khàngkhạc. Metadiene lắc hai lắc nhẹnhàng, nhiđồng văng bịch, nằm imlìm. Đó hầunhư là một tainạn. Nhândân côngviên kêu, ualala thằng điên đập chết thằng Paragoai (*9).
Anh nhiđồng Paragoai, 12 tuối, 140 xăngti phân, 33 cân kýlô, không chết, không xước sẹo. Chúc mừng anh. Nhưng anh bị sangchấn tinhthần, đêm mất giấc hét uànguạc uànguạc (*10).
Papa anh Paragoai, một lãnhđạo hạng trungniên, bèn biên đơn thưa côngan, đòi Metadiene đền 42.50 triệu quan, tiền bồihoàn thẻchất và danhdự (*11).
Suy thờigiá cuối 199x, 42 triệu quan là một ngânsách hãihùng, bằng tàisản cả giađình viênchức. Papa Metadiene xin nạp nhõn 5 triệu (*12).
Đàmphán mãi không xuôi, côngan tống mẹ vụ Paragoai sang tòa hìnhsự (*13).
Thằng Metadiene, 28 tuối, 175 xăngti phân, 80 cân kýlô, hầu tòa cạnh papa nó, chú Metadiano thợ nguội côngty cơkhí Tran Hung Dao (*14).
(3)
Chú Metadiano khai trước tòa, rằng Metadiene con chú mắc chứng "đẹp trai" từ "lọt lòng" aka mãntính. Mới sinh, nó đã cơbắp như vậnđộngviên, chả cần luyện bóngbanh võnghệ múa bơi xà tạ (*15).
Quá đẹp trai, Metadiene không được thunạp vào any cộngđồng. Nó từng đến trường, nhưng chóngvánh bị đạichúng khaitrừ. Nó mù chữ, và xómláng gọi nó là "thằng điên" (*16).
Mõ tòa thắcmắc, vậy anh ta tâmthần? Sao không gửi bệnhviện tâmthần?
Chú Metadiano ngắcngứ ngắcngứ, rồi phânvua, rằng Metadiene con chú tâmthần, nhưng vôhại (*17). Nó chưa từng có tiềnsự, ngoan và lành (*18).
Mõ tòa thuyếtminh nhiều và dài và lằngnhằng. Rốt cuộc, chú Metadiano trìnhbày, rằng chú là côngdân đạođức, rằng chú sẽ nghe mọi phánquyết, chỉ xin tòa giảm khoản bồithường (*19).
(4)
Tòa xử chú Metadiano khá lỏng. Chú phải đền anh Paragoai 22.50 triệu quan, chịu tráchnhiệm sứckhỏe anh tới 18 tuối, và chịu tráchnhiệm canhphòng thằng Metadiene, táiphạm lãnh án gấp ba (*20).
Metadiene không bị gửi trại tâmthần, nhưng bị papa cấm đi khỏi nhà. Ngày và ngày, từ sáng rất sớm, nó ngồi bệt trong sân, ngó xaxăm triếthọc. Nhiđồng đồn nó bị chú Metadiano xích mẹ chân vào khuông cửa. Nó không thuộc về nơi này, hôm nay và hôm mai, mãi mãi.
Ngực áo phông nó vẽ nguệch dòng bốcáo: xin đừng đánh em.
Nó không tâmthần, chỉ là nó quá đẹp trai.
(@2013)
Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014
Comments
4,863 comments
Page:pín
ý tôi là, Lưà ngồi im ở nhà bú diệu, chính là giúp cho bọn HK rồi đó.
Lìng Tình Phìng
Vầng. Theo tôi thì đúng là bị kì thị thế cũng khó chịu thật. Dưng mà mình có trộm cắp đéo đâu. Đứng cùng chúng nó thì dần mới xóa được tiếng xấu chứ. Tôi thật Lừa mà có trách nhiệm hay biết ơn mới cộng đồng thực như Zì nói thì đã đéo ăn cắp hay để lại điều tiếng gì.
Tóm lại mình là thằng tử tế thấy việc cần và nên làm thì phải làm thôi. Kệ mẹ chúng nó.
ngoan
Con Búa Liềm hỏi thì anh giả lời.
AAG do 4 thằng to đầu là SPT, Viettel, FPT và VNPT đầu tư (phía Vẹt). SPT là thằng nào, nó là thằng chủ của Sfone mà chúng mày hay nói đến đó.
Khi AAG đứt thì chúng nó chạy trên tuyến cáp quang trên cạn nối giữa Vẹt đi Tung của hay tuyến liên á gì đấy chứ gì nữa.
Vậy sao khi AAG đứt thì chúng nó la làng còn khi Liên Á hay trên cạn đứt thì chúng nó iêm hơi lặng tiếng. Vì mấy tuyến kia có phải là tài sản của chúng đéo đâu. Đéo là tài sản của chúng thì đứt hay mất cắp, cháy thì chúng nó la làm đéo.
Hiện giờ 90% lưu lượng Internet ra quốc tế đều qua AAG thì khi AAG đứt 4 thằng kia phải thuê lại tuyến Liên Á và tuyến trên cạn ( của thằng mả mẹ nào có biết đéo đâu) để bảo vệ và cấp internét ra quốc tế cho mấy cô dùng với giá cắt cổ thì chúng nó phải la chớ.
Unknown
Quan đang xỉa zăng, Ngác em uêy cỏ rảnh tay like cồng cô Biến Nghé quan cái. Biên thế mới là biên.
Ken Wanda
[si="5"]
[co="#000099"]
Thời thởi đi học đã từng bị thày hỏi là IPTV dùng broadcast hay multicast.
Sau này thất học thì đúng ôm được nguyên quả IPTV thật. Em trong Gồng, dùng Viettel. Em đang dùng FTTH của nó. 12Mbps - 220k/tháng. Nhẽ 1 đường 1G nó chia được hơn 80 line như thế. Nhưng nhiều thằng tốc độ cao hơn nhà em nên ý anh Liềm nó chia ra chừng 32-64 line nhẽ đúng mẹ.
Cùng 1 đường mạng vào nhưng internet và TV phải có 2 thiết bị riêng. Lúc bình thường thì cả mạng mẽo, TV chạy phà phà nhưng lúc đéo bình thường thì nó rủ nhau ngỏm cả đôi. Mà cả tín hiệu quang trên converter lẫn tín hiệu uplink trên cái modem Totolink mả mẹ vẫn ngon. Thế là lại phải đêm hôm lóc cóc gọi Viettel.
Mẹ bọn bỏn làm ăn như cứt luôn, lần nào gọi lên mình cũng bảo nó ngỏm như vầy, rồi nó hướng dẫn sửa như vầy. Đèo mẹ, lần đếch nào tụi nó cũng đè cái modem ra cấu hình lại mà đếch xong.
Mà tần suất có tháng lên tới 5-6 lượt. Lại phải lọ mọ 3G vào quán bựa.
Xin lót dép hóng anh Liềm cao kiến anh Liềm về vụ này. Nhẽ tại mấy con thiết bị Alcatel-Lucent củ bòi như anh Hốc phán?
[/co]
[/si]
Unknown
Các cô có biết tại sao quan lại nó coi bần nông như đống cứt không?
Ngồi quan trường 1 ngày, 1 con quan lại nhận không biết bao nhiêu đơn thư, thẽ thọt các cái ư nào nhân viên nói xấu nhao, hàng xóm láng giềng thưa kiện nhao, cấp dưới tố cấp trên móc lốp thơ kí, cha con kiện nhao thước đất cắm dùi...
Địt cụ, xoen xoét cái mồm lồn nào bồ kết, bồ kết đại bồ kết ... Nhưng sau lưng coi nhau như chó. À không, như lừa. Nó (quan lại) nó cũng coi các cô như mèo thây.
Unknown
Nhưng quan lại nó lợi dụng cái sự khốn nạn của các cô để quản chính các cô tmt. Địt bẹ, lí luận thành luận cương cả đấy.
Con nào nói dính đến bần nông mà làm ẩu thì chỉ ăn cức, ăn cức ... Nó tố các cô ngay khi chưa nuốt qua cổ.
Địt cụ bần nông chó!
Unknown
Sắp bầu bán, bần nông kéo lên Tam Miếu nhiều. Hầu hết là đất đai. Quan lại nó tránh và chỉ đạo nhau tránh các cô hiểu chửa.
Nó nói ngon lắm. Khi các cô nhờ vả cái gì, cỏn bẩu mỗi câu nhẹ hều "Thì tao cũng như mậy thây, làm khác sao được". Mọi bia diệu bao thơ của các cô thành vô nghĩa hết. Trách đéo gì được nó?
Unknown
Tinh hoa gúc là các cô phải bảo ban nhau làm ăn đàng goàng. 40 năm tuổi Lảng, quan thấy thằng làm ăn đàng goàng vẫn có cửa sáng.
Các cô làm giàu bằng gì thì sự nghèo nó cũng bắt đầu vật cô bằng thứ đó (@ Dì).
Quan quá tinh hoa đéo phải tự khen her her.
Lão Bựa
ĐKM. Cu Pín hỏi thế không sợ mụ Zì chưởi cho tốc mả lên hay sao? Đèo mẹ.
Búa Liềm
Ref: ngoan (4128)
Con nài ngu thì câm mồm chớ gồng làm đéo, mài nói AAG cõng 90% lưu lượng cuốc tế của lừa thế hôm trước nó đứt gần nửa tháng mài có thái ảnh hưởng đến 40% tốc độ đi cuốc tế của mài ko (đới là a chưa kể dững thuê bao cò con dư adsl, ftth đéo bao giờ được ưu tiên khi đứt cáp)
Ngu thì chỉ nên hóng và đừng cố tỏ ga nguy hiểm với a nha mầy.
ngoan
@ cbn 4130.
đéo có do con Alcatel - lucent củ cặc đâu nha cô. Thằng Viettel chưa chắc đã dùng Alcatel -lucent. Có thể nó dùng con Huawei Tung của đó.
Nhưng nguyên nhân chính cũng đéo phải do con HUawei. Huwei là đỉnh của Tung của rùi. Nguyên nhân là do con Totolink củ chuối nhà cô đó và nguyên nhân thứ thì chú hỏi anh viettel ý.
ngoan
Con Búa Liềm không biết thì hỏi, đừng khích tướng anh.
Anh mày nói là nhà mạng nó thuê lại đường trên bộ để bảo vệ khi AAG đứt nha cô. Nó bảo vệ luôn cho cả ADSL, FTTx nha con mẹ nhà cô. Nó la là để khi các cô thấy đường đi Internet quốc tế có chậm hơn thì các cô đừng có chửi nó nghe chửa.
Còn nếu cô thuê Leased line thì đường AAG đứt hay không thì tốc độ vẫn như cũ vì nó là đường ưu tiên số 1 sẽ được bảo vệ nha cô.
Địt mẹ làm viễn thông yêu cầu available 99,999% mà không có đường bảo vệ thì làm làm chó gì cho đời.
không biết thì hỏi anh nhả lời nha con mặt lồn.
Lão Bựa
Đi biểu tình là đòi quyền lợi cho chính mình và cho cả cộng đồng. Hơn trăm năm có thể đéo có dân chủ nhưng họ vẫn hạnh phúc. Bây giờ đang ngon lại bị tước mẹ hết thì khác đéo gì lừa. Mà đấu tranh cho tự do, dân chủ thì quan tâm điếu gì màu da, tộc người etc miễn là cùng quan điểm. Trong cuộc đấu tranh thân còn chả tiếc thì tiếc điếu mấy chuyện con con. ĐKM.
Búa Liềm
Ref: cbn (4130)
IPTV dùng multicast, cho chất lượng hình/âm và có nhiều tính năng hay phết. Dưng cái khốn nạn nhất của IPTV là 1 STB (aka set top box) chỉ dùng được 1 TV, trong nhà có 3 TV thì phải đăng kí 3 STB chớ đéo dư bọn THC muốn chia ga bâu nhiêu TV thì chia.
Hệ thống cung cấp dịch vụ IPTV của lừa-teo dùng tuyền hàng ZTE (của nước mẹ), đồng bộ phết. Dưng cái STB đầu khách hàng thì của bọn đặt hàng gẻ xèng nên chất lượng đéo ăn thua, nhẽ do thuê bao IPTV ko được dư kì vọng.
Unknown
Các cô nói về IT thì để chỗ cho anh Lão Bựa nói mấy cồng. Hậu sinh chả coi khả uý ra gì.
Ken Wanda
[si="5"]
Anh ngoan (4137) đéo biết gì làm ơn đừng kết luận vội thế. Tôi đã viết là dù nó đè con Totolink ra mà cấu hình lại thì tôi vẫn phải hóng quán bằng 3G. Chưa bao giờ nó cấu hình lại con modem mà chạy ngay cả. Toàn phải đợi đến hôm sau.
Cái tôi hỏi ở đây là nguyên nhân thứ mà anh đoán đéo ra đó.
Thằng Viettel tôi biết nó dùng đồ Huawei nhưng đéo chắc nó có đồ Alcatel-Lucent như con Hốc chém. Thế nên mới lót dép hóng anh Liềm.
[/si]
Búa Liềm
Ref: ngoan (4138)
Con nài ngu mà hai gồng, đã vại còn câu trước vả câu sau bôm bốp. Đù móa đứt cáp thì có mà bảo vệ con củ cặc nếu không có đường khác để đi. Nếu AAG cõng 90% lưu lượng cuốc tế của lừa thì mài nhét 90% vầu 10% mà được à, chưa kể lưu lượng đường quốc tế của lừa bâu giờ cũng >90% chớ đéo có thấp hơn.
Lão Bựa
Ref: Đào Lộn Hột (4141)
Quan đào nói gì thế. Lão gác kiếm gòi mà. Bây giờ chỉ quan tâm thời tiết mí tin vắn thể thao thây. Múa quạt tý ti gòi vầu nhà nghỉ bổ túc cho các em ẻm thêm vài động tác. Chiện này khá nhạy cảm nên không dám bật mí.
pín
địt mẹ con Lão Bựa ngu nhẻ, tôi nói biểu tình là chuẩn rồi, lừa cũng như công dân HK đi.
cái nài đã thông chưa dcm con Lão Bựa.
cái tôi trình bày là, Lừa ở nhà thì có lợi hơn là đi, cho chính bọn biểu tình.
Lừa mà ở nhà, có ích hơn là đi.
pín
lừa đi, thì chúng nó lại bảo nhau dcm lừa đó tao hô mày canh đồ, tý mài hô tao canh đồ...
thế có phải hại nền dân chủ ko??
ngoan
Cbn.
Nguyên nhân thứ 2 là mạng lõi của con Viettel có sự cố, hoặc nó bị đứt cáp quang, hoặc con serer xác thực của nó có vấn đề nên tối hôm đó nó phải cấu hình lại. Nên tui nói chú phải hỏi Viettel là đúng con mẹ nó rùi.
Con Búa Liềm chắc là con quản trị mạng của doanh nghiệp nên đéo có hiểi con C gì cả. đường bảo vệ trong Viễn thông là bảo vệ full tải. Anh nói ví dụ cho chú mày nghe. Giả sử đường quang trục Bắc Nam giữa nụi và gồng chạy trên hai đường hoàn toàn khác nhau. Ví dụ chạy trên đường điện lực 500 Kv và chạy dọc theo tuyến đường sắt Bắc Nam. Khi đường kia chết thì đường còn lại phải gánh đủ tải của đường kia. Thế mới gọi là bảo vệ chứ con ngu này.
Lão Bựa
Ref: Ngẩu Pín (4145)
Cu Pín. Khi đấu tranh cho tự do và dân chủ thì người ta không có phân biệt cái gì hết. Cái họ cần là cùng chí hướng. Cu không thấy cái biểu tượng của Olympia sao? Nhẽ cũng cấm mẹ bọn lừa tham gia nhể.
Khi đã cùng mục đich, cùng ý tưởng etc thì tại sao lại phải phân biệt chứ? Khối kết đoàn ấy sẽ tạo nên sức mạnh bởi sự đồng lòng và không phân biệt. Lão điếu tưởng tượng được khi cu Pín lãnh đạo bọn bt thì sẽ như nào. Nhẽ bọn bt như mụ Zẻ lên vứt mẹ mic của cu pín vầu sọt rác quá. Cu Pín đoạn này bần nông điếu tả. Lão chê.
Lão Bựa
Người ta nhìn cái đại cục chứ lúc đó thân còn chẳng tiếc, tiếc điếu gì mấy chuyện lẻ tẻ. Vì tự do dân chủ người ta có thể đánh đổi cả tính mạng. Cu Pín hãy nhớ điều đó.
pín
đại cục là cái tôi nhìn đó dcm con lão bựa
MBTrading
Không ngờ lời của ông chủ tịch tỉnh Khánh Hòa lại trở thành sự thật các bựa ơi, 20 năm nữa Nha Trang sẽ bằng HK he he he...HK rồi sẽ chỉ còn là dĩ vãng về một thời vàng son, sẽ tụt hậu may lắm thì như Nha Trang hiện nay thôi...Good luck
Búa Liềm
Ref: ngoan (4147)
Con nài càng cồng thì a càng thái mức độ ngu của cỏn tăng theo cấp số nhân.
Giả dụ dư bọn lừa-teo bỏn đầu tư 5 đường trục bắc - nam là 1A, 1B, 1C, 1D và Đông dương (đi qua Lào và Cam); do là của bỏn nên bỏn muốn dùng đường nào, dự phòng đường nào là quyền của bỏn.
Còn đường ga cuốc tế là bỏn thuê để bán, nghĩa là đường này nghẽn thì mới thuê thêm đường khác chớ đéo có chiện thuê đường dự phòng để không. Ngoài ga cáp AAG chỉ có 1 đường từ lừa đi đa chớ đéo có đường thứ 2 nên nếu đứt thì lưu lượng chỉ có đổ qua IA chớ đéo có đường nào khác.
Bởi do đặc tính hay đứt của AAG nên hiện tại nó chỉ cõng khoảng 40% lưu lượng cuốc tế của lừa chớ đéo phải 90% như mài nói nhé con ngu.
Ken Wanda
[si="5"]
Anh ngoan lại đếch bao giờ hỏi Viettel vụ này rồi chém rồi. Đến cái đường leased line mấy trăm củ 1 tháng anh hỏi nó còn trả lời vòng vo thì cái đường FTTH bèo nhèo hai trăm k nó có trả lời dắm ý.
Ý tôi hỏi ở đây là có cao thủ nào biết hoặc võ đoán bụp phát ra bệnh mà tôi mô tả ko? Tôi nghĩ mạng lõi của nó lởm khởm đâu đó thôi. Mà lởm khởm ở đâu thì tôi hy vọng nhất anh Liềm biết.
Anh Liềm (4140) theo cái hình anh post 4092 thì IPTV qua GPON nó phải là broadcast mới đúng. Mặc định phát tất, kênh nào mình ko mua nó trộn mẹ tín hiệu kiểu gì đó cho nhiễu loạn lên thôi.
[/si]
Lão Bựa
Ref: Ngẩu Pín (4150)
Cu Pín nhìn thấy cái gì nào? Thảo luận cho tử tế nó mới công chính nhế. Khi muốn đi tới một mục đích nào đó (dù lớn hay nhỏ) thì ít nhất người ta phải bỏ qua một số tiểu tiết. Đại cục là như thế (ít nhất). ĐKM cứ soi mất cắp mí các cái vụn vặt (chắc cu Pín tưởng tượng ra thây) thì còn làm được cái điếu gì. Nên nhớ là dân xứ họ điếu phải dân mình. Họ văn minh và có trách nhiệm chứ điếu như lừa lợi dụng lúc người ta lâm nạn là xông vầu hôi của. Dậu đổ bìm leo là cái tính ngàn đời của lừa gòi.
Vài dòng mới cu Pín thây. Lão thất vọng vì mụ Zì rất yêu cu nhưng nhẽ thế lại làm chột mẹ một nhân tài. Tiếc thay.
Búa Liềm
Ref: cbn (4153)
Broadcast cái lồn cụ nhà cô í, giải thích đơn giản thì mỗi kênh là 1 miền multicast, con nầu yêu cầu xem kênh nào thì nó bỏ IP STB của con đó vào miền tương ứng là xong.
Unknown
Biểu tình ở HK sao lại là giới sinh viên học sinh? và thủ lĩnh bt mới 17 tuổi, CACC thảo luận xem tuổi này đã đủ bản lĩnh chính trị cũng như nhận thức đúng sai chưa nhỉ, chứ liên hệ quá khứ lừa trước 75 mà đau thương quá!
ngoan
cbn.
Con Liềm có mà biết cái cục cứt ý. Anh cá với chú mày đấy. ANh nói chú mày hỏi Vietel là chỉ thằng Viettel mới biết chính xác nó bệnh cái gì nhưng nó đéo nói cho chú biết. Vấn đề là mạng lõi nó có vấn đề nó phải kiếm cái lý do khách quan nào nó đổ thừa chứ ở đó mà nó bảo là do mạng của em lởm khởm à.
Các dịch vụ mà nhà chú đang dùng là IPTV kết hợp internet thì nó dùng trên mạng AON cbứ đéo phải mạng PON nhé.
con Liềm. khi đứt cáp thì nó auo tự động chạy sang đường bảo vệ. Cơ chế nó như Spaning tree cai con mẹ gì đó mà trình CCIE chú mày ranh hơn anh. Cái này anh nói thật.
Còn chúng nó luôn luôn có hợp đồng nguyên tắc với nhau cho việc đổ lưu lượng tự đồng này.
MBTrading
Các anh chị đem CCIE ra làm tôi không hiểu gì cả??? Chẳng phải chỉ có CCNA và CCNB, còn CCIE là bảo mật cho hệ thống cisco??? chỉ cần CCNB là đã quá giỏi rồi...cần gì phải CCIE???
Giống như bên tài chính chó CFA Level1, Level 2 là đã quá giỏi rồi, Level3 là chuyên sâu bên quản lý quỹ, không phải là giỏi hơn level 2...
Búa Liềm
Ref: Búa Liềm (4155)
Đối với dữ liệu video thì chỉ có 2 giao thức truyền IP được lựa chọn đó là unicast và multicast vì bỏn dùng UDP (User Datagram Protocol aka chấp nhận mất gói chớ không truyền lại) chớ không phải TCP (Transmission Control Protocol aka ko chấp nhận mất gói)
Thực ga thì mái chủ IPTV dùng traffic multicast để phát video và STB dùng traffic unicast để giao tiếp với mái chủ chớ ko phải chỉ multicast, dưng traffic multicast phải chiếm mẹ đến 95% trong mạng IPTV.
Lão Bựa
ĐKM mấy thằng IT củ lồn có im mẹ đi không. Tuyền cãi những chuyện đâu đâu nghe rức mẹ hết đầu lâu. Tất cả giỏi hết, được chưa?
Cái cần nhất là các chú sẽ kiếm cắn và được thù lao như nào. Bao nhiêu xèng per months và được bao lâu. Hay nó đá đít mẹ ra đường bất cứ lúc nào.
Hãy nên chuẩn bị tất cả nếu có thể. Thời cơ cũng sắp đến mẹ gòi. Hãy lựa chọn cho mình đúng chuyên môn để đong xèng. ĐKM.
Búa Liềm
Ref: ngoan (4157)
Con nài cứ gân gổ mà cãi a đụ mạ mài, a là bố của bọn viễn thông mà ko biết hả mài, chả nhẻ a tương mẹ cái RTG (aka Real time graphic) traffic các hướng cuốc tế lên đơi cho mài coi hả con ngẫn.
Khi đứt cáp cuốc tế thì các con IGW (International Gateway) sẽ tự động chiển các pool ip viếp sang hướng tốt nhất, các cháu còn lại sẽ ưu tiên theo thứ tự giào gòi mới đến nghèo, do vại khi đứt cáp thì bọn ít xèng là thái gõ nhất chớ bọn nhiều xèng chúng chỉ ảnh hưởng ít thôi.
Kyphong
Ref: Lão Bựa (4154)
Bựa Lão chưa hiểu ý của Pín rồi.
Ý cô ta kiểu như tôi với lão ở lừa thì cứ ở đi, đừng đi du lịch làm gì, sang nước khác họ kiếm vài đồng của mình thì lại tốn tiền canh chúng mình vì lo bị xoáy đồ. Đại khái thế.
Hoặc kiểu như người Lừa ở Anh Lợn thì tóm lại đếu cần làm gì, ở thì vào bố nó trại tế bần, thuê ngoài tốn tiền cảnh sát suốt ngày phải đi kiểm tra xem có giồng cỏ hay ko. Đèo mẹ @ Bựa Lão.
Búa Liềm
Ref: MBTradingVN (4158)
CCIE là level 4/5 của Cisco, dư lày lày:
[img=http://www.certshelp.com/blog/wp-content/uploads/2012/10/ccnp-to-ccie.png]
Lão Bựa
Ref: Phong Ky (4162)
Cô điếu hiểu đâu. Chuyện này khác với cô nghĩ. Lão điếu nói gì thêm nữa không lại nói Lão lắm chuyện. Cứ để mụ Zì phân giải thây.
ngoan
Lão bựa nói đúng rồi. Thôi đéo cải nhau nữa, có 03 thằng cãi nhau mà còn đéo hiểu nữa thì post lên đây làm đéo gì cho tốn tài nguyên quán nhỉ.
Búa Liềm 4159 và 4146 thì 02 cồng này thì mày lại nói đúng mẹ còn các cồng trước thì nói sai mẹ nó thế mới tài ..
Đèo mẹ cái nào chú mày đúng thì anh công nhận cái nào sai thì tự rút kinh nguyệt đi nhé
Anh ái mộ Lão bựa đã lâu nên hôm nay có lời chào tới Lão nhé
Lão Bựa
Ref: ngoan (4165)
Thành cô đã cảm tình với Lão. Chuyện các cô cãi nhau trong nghề ai lạ điếu gì. Cứ bắt bẻ nhau từng tý có nhớn thêm được điếu đâu. Lếu ra xèng Lão ủng hộ mẹ lun. Thành cô nhế.
Kyphong
Ref: Lão Bựa (4164)
Tôi biết chứ, cô Zẻ quốc tịch Cỏng, cổ đi ngó nghiêng bãi khoá ở đó thì cô Pín nói là cô Zẻ lên về nhà để tụi nó giảnh rang, đỡ lo mất đồ. Vì Lừa ở Cỏng xoáy đồ nhiều lắm.
Búa Liềm
Ref: ngoan (4165)
Con Ngoan đã nhận ngu thì a tha, lần sao đừng đem lịu đạn nổ tốc ngư lôi nữa nha mậy hia hia.
Lìng Tình Phìng
Đcm Lừa đổ ra đường thì càng đông càng khí thế bởi biết đâu chúng nó vặt đồ gòi tẩn nhao tơi bời gòi xô sát loạn với police gòi Cỏng độc cmn lập. Thế nhẻ.
Theo tôi Cỏng có đấu kiểu gì cũng đéo thoát được vòng tai ấm áp của mẹ. Về tai mẹ rồi thì thành đống cứt. RIP đen
Lìng Tình Phìng
Cồng nhát hiện lên thấy có tem ếch hố hố. Tôi đéo hay bam đâu nhưng Zì cho tem thì tôi xin.
QUANRE17
Chưa thấy có ai đặt vấn đề hài hước và đần độn như con Pín nghé. đcm Hk là quóc gia đa chủng tộc, nếu tham ja bt thì đứa đéo nào nó quan tâm mày là Phi là Mã là Tháo hay là Lừa. Mà lừa mí dân Cỏng thì khác lồn gì nhau, nếu ko tự nhận thì bố thằng nào biết thằng nào là lừa thằng nào là Cỏng. cho nên cách đặt vấn đề của con Pín là cực kì ngớ ngấn. Mà nói cho con Pín biết, Lừa ở Cỏng lại đéo phải dân chuyên móc túi nghe cô, Nếu phải cảnh giác thì bỏn cảnh giác mí bọn da đen chứ đéo phải Lừa nhé, ...đừng hóng hớt zồi phán linh tinh nữa.
Z có tham ja 3 ngày biểu tình ngồi cùng với một số anh chị bạn bè ở cỏng. cho nên z zất buồn cười mí cái cách suy nghĩ ẩm ương của con pín. À Z cũng vừa từ chỗ bt về , tình hình khá căng thẳng, bắt đầu từ trưa nay B Mẹ đã giở những ngón bẩn để chống lại người bt,,,tình hình zồi ko biết xẽ diễn biến thế nào... nhưng ý chí và lòng quyết tâm của người bt còn cao lắm, Thôi đành chờ xem vậy.
Lìng Tình Phìng
À có phải hiện nay quán có chắc năng thống kê cồng. Đến khi 1 nick bam được với số lượng hoặc tần suất nào đó thì sẽ có tem. Ngược lại ít bam thì mất? Nếu thế chăm bam để lên VIP nhẻ hehe
Búa Liềm
Ref: Tỷ Phú Say Lìng (4172)
Nhẽ con nài đương xỏ xiên xiển xo con Hốc mlt hé hé
Lão Bựa
ĐKM. Lão cứ vote cho mụ Zẻ nghìn lần. Anh hào là ở đây. Không có tự do dân chủ thì sống điếu bằng chết. Mụ Zì cũng khích mụ Zẻ thể hiện quyền đó chứ đâu. Cu pín cẩn thận mai mụ Zì tát cho lệch mặt. ĐKM.
Anonymous
Ref: dinh nguyen (4156)
Anh nhiđồng đó là thủlãnh của đám họcsinh thôi. Kiểu như thằng cầm cờ đánh trống bắt nhịp trong sân banh Anh Quốc Bín ý.
Biểutình tựphát lúc nào chả vậy. Lựclượng khác lại có thủlãnh khác.
Nó khác biểutình có tổchức và xin phép chánhquyền. Vì thế nên các anh lãnhtụ Khựa nói biểutình Cỏng hiệnnay là bấthợppháp.
pín
địt mẹ tôi vẫn giữ ý kiến, Lừa ở nhà.
đó mới là ủng hộ dân chủ.
Ngọc Xồm
Em không đồng ý với con Biến nghé té giếng Quan ợ, vì sợ người ta nghĩ xấu cho mình mà không đi làm những việc tốt đẹp thì làm sao sửa được tiếng xấu? Biến nghé đôi khi tiêu cực một cách đần độn.
Ngọc Xồm
Ở nhà ủng hộ bằng mồm kiểu hero keyboard hèn bỏ mẹ, đã mang tiếng cắn cắp giờ thêm tiếng hèn, cây ngay không sợ chết đứng mình đéo làm thì sợ thằng lồn nào, còn nếu có ý nghĩ đi biểu tình để cắn cắp như con Biến thì ở nhà, đi vì mục đích chính đáng thì cứ đi, Biến ngày càng xa lông không có vị thế cao đâu nha.
Lìng Tình Phìng
Ý cô Pín là khi Lừa tham gia sẽ làm giảm năng suất của bọn biểu tình vì chúng phải chia người ra làm nhiệm vụ trông đồ hehe. Cô Pín quên mẹ cộng thêm bọn Lừa vào lượng người biểu tình.
@Búa Liềm: Đcm cô chỉ gato là tài hehe
Ngọc Xồm
Chị nghĩ đấu tranh cho cuộc sống của bản thân đéo gì là xấu cả, cho dù viện lý do gì để trốn tránh đều là hèn nhát.
pín
phải rồi, lừa mà đi thì nó phải trông đồ, mất mẹ năng suất. anh Tỷ thảo luận phải rồi.
cơ mà quan trọng nhất, cái đéo gì đẹp đẽ. mà có lừa dính vào, i như ràng thành cứt.
Lừa ở nhà tôi ưng hơn.
Travis Hawk
Moa đơi địt mẹ moa đơi các cô mlt.
Lão Bựa hiểu sai ý anh Pín gòi, Lừa ở Cỏng vưỡn nên ủng hộ ng biểu tình nhưng bằng cách đéo nên ga đường vì rất vô tổ chức húng chó dễ gây bạo động. Chứ dân Cỏng fai quyết liẹt là đúng vì ảnh hưởng đến quyền lợi sát sườn của họ.
Travis Hawk
Moa khẳng định mới cô Liềm cô cbn và cô Ngoan là Viettel xài thiết bị của Alcatel cho đường trục của bỏn, dỏng 1660, 1662 thiết bị SDH và ghép kênh bước sóng WDM 10G mỗi bước sóng
Server quản lý là 1353, 1354 NM đã lỗi thời mẹ vì giơ bọn đã upgrade lên bước sóng 100G. Dĩ nhiên thiết bị Alcatel zư cặc gòi.
Cô nầu làm Vịt teo, à cô kẹp bướm vầu cồng phôm moa phát. Các cô đừng thấy moa bần lông mà cô thường nhế dcm
Anonymous
Ref: Ngẩu Pín (4176)
Câm ngay mồm đi con lợn điên
Travis Hawk
Thiết bị đường trục ngon nhất fai nói la của Nortel va Fujitsu, triển khai dễ dàng server hoạt động ổn định và bền cực. Zưng các bố VNPT vưỡn khoái hàng Hưawei hoặc Alcatel, vì sâu vậy? Tự nghĩ đi các cô lũ đầu bò viễn thôg trên gúc.
Travis Hawk
Địt mẹ cơ sở hạ tầng viễn thông lừa thằng nầu xài đồ nầu cấu hình ga sâu moa nắm trong lòng bàn tay, moa mới chính là bố của viễn thông các cô dcm con Búa Liềm mới ngang tầm chuyên viên kỹ thuật hoặc tổ xét thầu thì có đéo ji mà ti toe.
Lìng Tình Phìng
Zì lặn mất rồi à?
Mấy thông tin trên báo Tây tôi lười chả buồn đọc. Lướt qua thấy nội dung đa phần chỉ câu khách rẻ tiền. Mấy trang như CNN, BCC bố cục xấu xí, nội dung chán ngán. Rồi mấy web công nghệ cũng k hơn. Tây lông đéo gì mà cứt nát thế nhể. Nên giờ tôi tập trung vào mấy kiến thức có ích hoặc xem cartoon hơn là báo mạng.
Anonymous
Zì nghĩ bọn Lừa ỏ Cỏng đéo cần nghe con Bín súi thì cũng ở nhà đéo đi thamgia biểutình. Con Zẻ cũng đéo là ngoạilệ. Con nài cũng loanhquanh hôhào trên FB thôi chứ làm cặc jì đâu.
Zì lạ đéo jì lũ Lừa các cô. Cứ cái jì sát sườn thì đéo quantâm. Toàn bày zững chiện ở đâu xa lắc chả liêncan mẹ.
Địt mẹ đéo biết cái đảo Nansa mới Shisa nằm đâu thì hùnghổ đi biểutình hehe. Đến bọn Cam Cỏng chúng cũng fì cười mới Lừa Cỏng.
Đến lúc cần biểutình cho quyềnlợi của cộngđồng mình, thì chui mẹ lên mạng hô suông.
Các cô là jống ghêtởm.
Anonymous
Con Zẻ mà bốt được ảnh vài chục con Lừa Cỏng cầm cờ cầm loa đi trong đám biểutình mấy ngày qua thì Zì thề liếm đít cho tấccả vàngson Quán.
Địt mẹ Zì lạ đéo jì lũ Lừa các cô. Toàn khôn nhà zại chợ chém như bom.
Anonymous
Các cô nên cút hết khỏi Cỏng đi cho sạch đất, lànhmạnh cộngđồng, tăng lợinhuận
pín
có duy nhất anh Rẻ với vàng son của ảnh đi thôi Dì.
bọn sinh viên Lừa đéo biết
pín
đéo đi là phải, giống lừa đi làm đéo cho chua lồn
pín
sao Dì biết hay thế hehe
Anonymous
Zì xấuhổ vôcùng vôtận vì trót sinh ra làm jống người nói cùng thứ tiếng mới các cô.
Quân ăn hại đái khắm.
Con Bín Nghé câm mồm chó đi.
Anonymous
Chả trách Lừa sống ở đâu là bị coi như thúvật ở đó.
Các quốcgia nên có luật cấm Lừa nhậptịch. Cấm Lừa thành côngdân của bấtkỳ nước nào ngoài Lừa.
Đéo cho phép bấtkỳ ngoạilệ nào.
Ủnghộ đuổi cổ Lừa khỏi mọi quốcgia kể cả Lào mới Miên.
Anonymous
Bọn mặt lồn thuê con Zẻ biên điếuvăn cho biểutình biển đảo Lừa trốn mẹ đâu hết gòi?
[img=https://scontent-a-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10516598_282254185318006_8825047229129263938_n.jpg?oh=ef00af38db57eafe56a9864fa6a1213f&oe=54BAE178]
pín
lừa đi đéo tăng lợi nhuận, ở nhà là ok hê hê.
câm thì câm
pín
tôi thì đéo thề gì sất, cơ mà vàng son nào cần liếm đít cứ nói với tôi, dcm tôi chiến.
tổ sư cần đéo gì phải thề hehe
pín
có anh chị nào ko bú li diệu cuối tuần nhẻ??
anh Rẻ vào đây bú với tôi li diệu, tôi với anh là hảo hĩu đcm anh dỗi cái lồn ý hê hê
pín
địt mẹ thàng Lói trùm chửi lừa hôm nai câm như chó ý dcm đồ con lợn nhai cứt
Phonghip
Thề đéo j mà khôn thế!
Liếm đít vs sướng bỏ mẹ he he !
pín
a ha nah phong hip bạn tôi cao thủ luật hình.
làm 1 li chứ hả hehe, dcm tôi có 1 chai whitki dcm
Unknown
Mời mời anh Pín!
Unknown
Ref: Ngẩu Pín
Kệ mẹ biểu tình hehe, kệ mẹ dân chủ nhẻ.
Bia đê bia đê.
Gái Tiệp đẹp đéo chệu:
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10440648_1545040385729818_5837758864079761202_n.jpg?oh=8dbb18bd8d2a59c9dead9cc35aada5f9&oe=54B8007E&__gda__=1422514247_fe03f0166b5d74765d7e1ea3daa4480f]
Unknown
À cũng nâng chai chúc mừng dân chủ Tiệp phát nhờ, cũng zành được từ biểu tình của sinh viên đới.
pín
a ha, bú phát đông ngay hehehehehehe
mời mời
Unknown
Lâu rồi tôi đéo bú ziệu mạnh, đcc.
Vít sờ li tuyền pha ví coca (Nót a Cò lả), không thì bia hay vang đỏ.
Phonghip
He he
Say quá gòy.
Tôi biến đây
Địt mẹ con chơi lói !
pín
tôi whitki pha với lemonade, phê hehe
pín
bam mẹ thành 5k cồng tối nai cho sang bài mới cái dcm
Unknown
Ref: Ngẩu Pín
Có bam đc cặt, đcc.
Thôi bú đê.
Mấy bé Slovenkia nuột quá.
6 son
Nói chung "khéo ăn thì no, khéo co thì ấm".
Tui đéo sống ở bển Cỏong nên cũng không bít zăng?
Zả zụ mờ tui có đương ở bển thì cứ nằm nhà chém Fb cho cao lợi nhuận.
Đcm, thân phận Lừa thì zù có đi mô, zù có khoác trên người cuốc tịch đéo j thì cũng nên nghĩ về thời đói như chó ghẻ, phi way tàu bạc mặt.
Thân cô thế cô, tèo đéo ai thương đâu.
QUANRE17
An Hoang Trung Tuong said... (4196)
Công nhận Zì hài hước vô đối, đcm chúng nó đi thì phải báo Zì à...đéo ai đi biểu tình đòi đân chủ cho nơi mình đang sống la hk, lại vác cờ lừa mí cả be ầm nên tôi là người VN à. Z lấy tư cách là một thằng đệ của Zì mà khẳng định... Z có gặp zất nhiều con Lừa tham ja biểu tình, chúng đi một mình hoặc đi ja đình, hòa vào dòng người và hô vang ...Ngổ hầy hương cỏng nhằn.. aka Tôi là người Hồng Kong. nhiều đúa con tham ja vào việc phát nước phát khăn mặt, có đứa tự bỏ tiền túi ra mua bánh trái hoa quả đem đến cho người biểu tình nữa...Lừa thì công nhận là xấu thật , nhưng ko đến cái mức quá thể như lối xuy nghĩ đần độn mang tính áp đặp của con Pín nghé đâu Zì ạ...Hôm nay đọc lại cồng của con Pín mà Z thấy sao ở trên đời lại có một thằng ngớ ngẩn như con pín nhẻ...Ziêng cái lập luận cảm tính, tiêu cực của con cũng đủ bị khóa mõm 1 năm mẹ zồi.
Đcm cả mấy con súc vật trên kia nữa, mà điển hình là con giòi Phong Ki... tổ sư chúng mày hãy xuy nghĩ bằng lão đi mấy con lợn, đừng azua nói leo khi ko hiểu chuyện, đcm lũ chó chết.
QUANRE17
Đm con Pín cứ ngồi một chỗ nốc riệu cho lắm zồi suy luân ba lăng nhăng, con này nhẽ sắp liệt não mẹ zồi, đừng tỏ za khác người nữa , zởm lắm pín ạ.
QUANRE17
Thôi Z đi oánh găng zửa mặt, cắn sáng zồi còn xuống đường...ăn cắp cái mả cụ chúng mài, đcm lũ bò điên.
VodkaWhisky
@Pín: Gì chứ rượu thì tôi ưng, mời anh một ly cho nó mềnh màng
[img=http://www.upsieutoc.com/images/2014/10/04/vine-in-morningd5d38.jpg]
Nhưng cồng anh về Lừa ở Cỏng như kẹc, tôi chê. Tôi ưng cồng em Ngáo Ngơ hơn, he he he. Ngác cho anh lậy em một lậy.
Lão Bựa
Ref: QUANRE17 (4215)
Mụ Zẻ thảo luận thế Lão ưng zất. ĐKM.
snow snow
[img=http://media6.tiin.vn/media01/5211851fbca27/2014/10/02/a6b586b5-9c3c-4fca-96cd-2639648ddb99.jpg]
trông bọn họcsinh Oman này zống khỉ nhẻ
đkm :D
snow snow
àh còn chiện Vic mua Ocean Mart thì Zì hói nói thế đéo nào ý chứ
mua Ocean Mart hay quá chứ lị
Unknown
Sao đéo thấy bựa nào bàn về bóng đá Lừa nhể. Về phần anh, môi khi Lừa nhân phát cuồng lên vì mấy giải chè chai lông vịt ở ASEAN hay bàn luận về bọn cầu thủ Tây lông như thể trên đời này chẳng có đéo gì đáng quan tâm hơn là anh lại thấy tởm cho cái a dua, bầy đàn của giống Lừa.
Travis Hawk
Bonjour à tous! Moa lại địt cả lò fát thay cho nhời chầu thân ái as usual.
Địt mẹ anh Ka máu nhể, show hình hoành tráng nhể nhưng người ngợm ốm như thằng chích xì ke thế? Nhẽ do thức đêm thức hôm làm server test hả anh?
No
Đào Lộn Hột said... (4003)
Các con yêu thương,
GDP đầu súc sinh Cỏng nay = 42 857$/2000 $ =21 lần súc sinh Đọ.
Zư vại, ít nhất 40 năm sau vầu năm 2054 kỷ niệm 100 Nụi về tai Cụ, các con ngoan hiền làm ăn cần kiệm, tùng tiệm zư Hoàng tướng và Cha jao hóa mới hy vộng đạt được tinh thần mọi rợ của Cỏng hôm nai.
Đó là phúc cho Đọ các con, sự nhàn nhã thánh tiện của Bê các con.
Từ năm 1975 lại đây, chưa một lãnh tụ quốc gia nào chăn nuôi súc sinh nhàn nhã vô vị zư Bê Đọ các con.
Đó là Hồng phước jaos hội miễn cưỡng ban phát.
Cha Phaolo và Hoàng Tướng đã tiên tri được Giáo hội chấp nhận và khai triển.
Thương yêu các con hơn nhiều súc sinh vô hại.
Travis Hawk
Bống đá lừa thì có cái đéo jì mà bàn, riêng về thể lực sức vóc Lừa đéo có cửa nói chung thể thao thì nhẽ Golf là Lừa có khả năng lên tầm thế giới lếu biết đầu tư, như Thái mọi ý.
Khoảng bóng đá nói riêng và thể thao nói chung cũng chẳng qua là chính trị hết, địt mẹ mỗi lần VN thắng fát là cả nước như lên đồng, ông Cụ lại đc hô vang, cái nghèo cái đói lại đc để sang một bên vì hôm nay bố thắng bố đi bão đã.
Kyphong
Ref: QUANRE17 (4213)
Cô Zẻ, cô nhầm đó, nhưng ko sao.
Tôi ít khi dính vào những chuyện cá nhân mọi người, nhưng tôi ủng hộ việc làm của cô.
Tôi biết diễn biến bên TSV, có thể ban đầu Pín troll cô thôi, nhưng sau đó lại chuyển sang vấn đề thảo luận như trên. Vì Bựa Lão nhẩy vào ngang và cồng nghiêm túc lên tôi giải thích cho Lão thôi.
Tôi đề cao việc làm của Anh đua tin chính xác, còn mọi người tự đánh giá. Thôi, việc này kết thúc ở đây.
QUANRE17
Lina Hearts said... (4220)
Con này ngẫn nhể. Đến cái tên giải vô địch bóng đá cuốc za Lừa là gì, các Thánh ở đây còn đéo tỏ, thế thì thảo luận cái máo lòn hả con zở người kia.
Unknown
Lừa đang bị ru ngủ bằng bia rượu và bóng đá. Đéo thấy ở nước nào bia rượu bán ê hề và rẻ như ở xứ này. Cũng đéo có quốc gia nào các giải bóng đá thế giới được phát free trên TV nhiều như ở Lừa. Ra đường bị cam lộ thổi còi, éo biết đúng sai cứ thò tiền ra xin cái đã. Nhưng tối về ngáo TV thì ua chầu là phẫn nộ với con trọng tài nào xử không đẹp với idol của bỏn. ĐCM, nhiều lúc thấy mấy con rởm đời chém gió cứ như là bỏn sẵn sàng giết quách con trọng tài tải ngay lập tức.
Ngọc Xồm
Ảnh uống ziệu là hình cuôn Uýt Ky luôn đó hả? Tintin nhẻ, nhẽ chưa mọc lông zái her her her, ừ cô cứ lạy như bổ củi chị cũng không ngại gì đâu.
Unknown
Ref: No (4222)
NO em yêu. Trưa nay vẫn chỗ ý nhế. Nhớ mang theo gel.
Ngọc Xồm
Zượng Zẻ buồi to bằng quả ớt phẻ hông Zượng? Em cong đít vấn an zượng.
QUANRE17
Ngơ Ngác said... (4229)
Cám ơn Ngác yêu vấn an, Z vẫn địt đều. Em thế nào, mái còn chua hông.?.
Ngọc Xồm
Chị đang trên đường ra Nha Trang và đitj mẹ chị nủi điên với con đĩ anh rể chị, đéo mẹ chị đi NT 586538 lần rồi mà nó cứ mở gúc máp ra cãi chị địt mẹ con mặt lồn sa lông huhuhuhu, để chị trích vài câu để đời cho các cô nghe nhá.
1. Đèo Ngoạn Mục không phải đèo Xông Pha
2. Tỉnh lộ với quốc lộ là 1 thứ, tỉnh lộ nằm trong quốc lộ.
3. Việt Nam có 1 đường cao tốc duy nhất ở miền Tai
4. Mở gúc máp ra xong nó chỉ đường cho chị mà chị nủi mẹ gai đít, kiểu như chơi nối 2 điểm với nhau xong đường nào gần nhất thì đi, đi đường chiêm bai, xuyên qua ruộng đồng đồi núi.
5. Định nghĩa đường cao tốc là đường phải có trạm thu phí, không có ngã rẽ không có nhà 2 bên đường
Địt mẹ chị cãi với nó mà chỉ muốn cho một rựa vầu mõm.
Ngọc Xồm
Bây giờ thì chị cảm thấy cãi với một thằng ngu rất kém lợi nhuận nên chị zí lồn, chị lên quán méc cho bõ tức.
Ngọc Xồm
Dạ chua chua ngọt ngọt zượng.
Travis Hawk
Hình anh Ka vừa bốt nhẽ là hình thật của ảnh, thế thì tầm 8x chứ 7x cái đéo jì chém vừa thôi zưng quan trọng đéo jì miễn ảnh nổ ngon là được.
Lướt lại cồng chém bão của anh Ka thì moa đoán được cách thức kiếm cắn của anh Ka gòi.
Có khả năng ảnh đang làm trong lab của một trường ĐH lừa mới có đủ đồ nghề nhất là máy đo phổ đo tần số để test. Ngoài ga ản chắc cũng làm thêm chân kỹ thuật cho một trong các nhà mạng.
Công ty của ảnh thì chắc nhận lại mấy gói triển khai lắp đặt đài trạm gòi driving test cho bọn viễn thông. Kỹ thuật thì cũng dạng khá thôi chứ nhất Lừa cái con củ cặc. Về khoản này Zì đúng là có con mắt tinh tường.
Anh Ka vầu cồng phơm phát coi nầu địt mẹ đừng tưởng vải thưa mà che mắt thánh, qua mắt moa thế đéo nầu được.
Phonghip
Cuối tuần cháo ngáo bớt lóng hehe
Cơ mà đèo xông pha hay song pha nhể ? Nhẽ song pha mới đúng chứ nhỉ?
snow snow
Ngác em mà còn trên quán thì đéo bâu giờ vừa ý mí bọn Lừa xung quanh
đkm thoát Lừa đi em
ở Lừa làm đeo ji cho phí cả lưng (đkm đĩ Hangoc đâu nhớ quá nhẻ, cha thái mỗn Chep mí Hangoc hài cha ưng)
Anonymous
Ref: snow snow (4219)
Hay thì con Thoóng đã đéo bán. Con Thoóng thiếu đéo jì xèng, chả kém con Voòng mấy. Zưng đéo đú nổi nữa thì fải bán.
snow snow
Anonymous
Ref: Ngơ Ngác (4231)
Gất tiếc, cỏn thảoluận nhiều cái đúng hơn em tưởng
VodkaWhisky
Ảnh tôi vừa chụp sáng nay, đcm rượu là tôi lúc đéo nào cũng mềnh màng nên lướt quán thấy cacc uống rượu là tôi phải đus theo ngay. Tôi đói từ bé nên bây giờ đéo béo được, nhưng chắc chắn body ngon hơn con Zì he he he
Anh Hốc đoán sai hết về tôi he he he, mà tôi nổ hồi đéo nào về vụ đo phổ với tần số bao giờ nhỉ? Nói chung tôi chỉ nổ những cái không đo đếm được, còn nhưngx cái khác tôi đéo nổ làm gì cho mệt, đcm bịa số liệu như làm báo cáo láo mệt lắm he he he
Ngọc Xồm
Zì thì trùm sa lông rồi em cũng rất tiếc.
Lý Toét
Em Ngác tiền đè chết người,
Sông Pha (Krongpha River) tạo ra nước để chại thủy điện Đa Nhim. Phố thị nơi có TĐ Đa Nhim gọi là thị trấn Sông Pha. Từ Ninh Sơn muốn lên Đức Trọng phải qua đèo Ngoạn Mục, chân đèo là thị trấn Sông Pha, hay gọi là đèo Sông Pha cũng được. (not Xông Pha ta đi lên).
Tỉnh lộ là đương từ huyện này qua huyện kia. Quốc lộ là đương tỉnh này qua tỉnh kia.
Em nhầm lẫn khái niệm hết cả.
Ngọc Xồm
Người nhầm lẫn không phải em, anh Toét quai tai lên đọc lại nha.
Lý Toét
Ref: Ngơ Ngác (4243)
Lỗi tại em diễn đạt. Ai đọc cũng hiểu là rể em nói thế.
Anonymous
Em Ngọc Ngác nên chăm vầu Quán hơn nhằm traudồi đạođức cáchmạng, nângcao lợinhuận tậpthể và vịthế cánhân.
[fo: color="#FF0000"]Quốclộ[/fo] hay [fo: color="#FF0000"]tỉnhlộ[/fo] hay [fo: color="#FF0000"]huyệnlộ[/fo] vốn là các thuậtngữ của Lừa, nó đéo được zùng gộnggãi trên thếgian.
Tấtcả các kháiniệm đó, bọn Tai Lông đều gọi là [fo: color="#FF0000"]cônglộ[/fo] (public road), và thường được kêu là [fo: color="#FF0000"]highway[/fo]. Trong tiếng Khừa, nó chính là "公路" aka [fo: color="#FF0000"]Công Lộ[/fo].
Các cô cũng không nên nhầm highway với [fo: color="#FF0000"]freeway[/fo] (or [fo: color="#FF0000"]motorway[/fo]). Bởi freeway cũng là highway aka cônglộ, zưng chỉ zành cho zững đốitượng jaothông nhấtđịnh, tỷdụ xe ôtô.
Tại Lừa, quốclộ được coi là đường nối [fo: color="#FF0000"]thủđô vănvật[/fo] mới trungtâm một tỉnh aka [fo: color="#FF0000"]tỉnhlỵ[/fo], hoặc đường nối [fo: color="#FF0000"]3 tỉnhlỵ[/fo] mới nhao. Các quốclộ được đánh số, và được quảnlý trựctiếp bởi [fo: color="#FF0000"]Bộ Đầu Bò[/fo].
Còn tỉnhlộ là đường nối [fo: color="#FF0000"]2 tỉnhlỵ[/fo] mới nhau, hoặc nối [fo: color="#FF0000"]3 huyệnlỵ[/fo] trong địaphận một tỉnh. Các tỉnhlộ thường đéo có tên cũng đéo có số, và được quảnlý bởi [fo: color="#FF0000"]Sở Đầu Bò[/fo] aka hànhchánh cấp tỉnh.
Tươngtự, là huyệnlộ.
Ngọc Xồm
Thì thằng anh rể em nói chứ có phải em nói đâu mà anh kêu em nhầm lẫn, nó lẫn ý chứ.
Travis Hawk
Ref: VodkaWhisky (4240)
Ý mòa là khi anh test trong lab, anh fải dùng máy đo tần số đo fổ để test ý. Anyway, anh làm cái đéo jì cũng được miễn đong tiền ngon nhà lầu xe hơi là moa lạy anh gọi anh bằng cụ.
Lếu anh có làm như moa fán thì ngon mẹ gòi, zưng cái fần sub lắp đặt đài trạm thường thì bọn sếp nó sub mẹ cho sân sau của bỏn, đéo đến lượt người ngoài.
Lếu bọn sân sau này đéo làm được vì thiếu tay nghề hoặc thiếu người thì bỏn lại sub tiếp qua một đơn vị thứ 3 gọi là B'.
Đàng đéo nầu cũng ngon vì thằng nầu cũng cắn được một miếng trong trỏng.
Anonymous
Bọn Namkycho trước kia không zùng chữ quốclộ hay cônglộ, mà zùng chữ [fo: color="#FF0000"]xalộ[/fo] ([fo: color="#FF0000"]motorway[/fo]) aka đường cho xe chạy. Theo Zì thì zùng như nài cũng đéo hayho jì.
Còn [fo: color="#FF0000"]caotốc[/fo] của Lừa thì quá ngẫn hehe. Trong tiếng Tai Lông đéo có chữ nài. Nó chính là cônglộ aka highway đó.
Lừa zùng chữ caotốc để chỉ zững tuyếnđường (quốclộ or not) mà xe có thẻ chạy mới tốcđộ cao. Còn Tai Lông thì đường cônglộ đéo nào cũng là caotốc hết.
Trong context đó, đường từ Hanoicho ra sânbai Noibai được gọi là Caotốc Thanglong hehe.
Caotốc nài vưỡn có đường bộ cắt ngang, cho fép đi chung cả xemáy, xeđạp, ôtô, và xe ông trâu.
Travis Hawk
Moa lạ đéo jì hình thức các bạn viễn thông đương làm. Moa lấy ví dụ thằng VTN nhế.
Nó cũng là của VNPT nhưng chuyên về đường trục và cho thuê luồng. Nó có VTN 1,2,3 lần lượt nằm ở Nụi, Gồng và Cần Thơ.
VTN có 2 đội, một đội gọi là đài viễn thông chuyên khai thác vận hành kiểu cho thuê luồng 10G, 1G SDH hoặc Ethernet, hoặc E1 tùy theo yêu cầu KH.
Đội còn lại gọi là xưởng lắp đặt hay xưởng viễn thông cái mả mẹ jì đấy chuyên đi lắp đặt triển khai nâng cấp hệ thống và hỗ trợ bọn đài viễn thông khi có sự cố hoặc nâng cấp.
Ngọc Xồm
Dạ phải, ý em mới ý Zì giống nhao, quote kia là thằng anh rể em nói, em kể để mọi người hiểu nó ngu như nào ạ. Đường cao tốc lừa đơn giản là đường được chạy với tốc độ cao. Tỉnh lộ đéo nằm trong cuốc lộ, đèo Song Pha đèo Ngoạn Mục là 1 thứ mà thật ra cũng đéo phải đi đèo đó làm gì cho xa thêm 80 cây nữa.
Lão Bựa
Nghe mụ Zì diễn giải thế Lão mới hiểu. Các khái niệm này từ trước tới nay có ai diễn giải cụ tỷ như mụ Zì điếu đâu. Lão cứ nghĩ tỉnh lộ là đường đi chính ở trong tỉnh, huyện lộ là các đường dẫn đến xã etc. ĐKM. Bây giờ mới hiểu. Thanks mụ Zì nhế.
Travis Hawk
Thế VTN cho thằng đéo nầu thuê luồng thuê đường trục? À là mấy thằng Vina, Mobi, viễn thông tỉnh chứ thằng đéo nầu nữa mặc dù chúng cùng tập đoàn cả.
Khi VTN mua sắm thiết bị và triển khai thì thường là bên B sẽ kiêm luôn phần triển khai lắp đặt cấu hình các kiểu, gòi test tiếc nghiệm thu công trình.
Zưng lắm lúc bên B đéo làm được vì thiếu người thiếu năng lực, thế là chúng chủng thuê mẹ lại cái bọn kỹ sư công nhân bên xưởng của VTN để lắp đặt cấu hính test tiếc luôn. Bên B chỉ cứ nhõn 1 thằng kỹ sư quèn thì theo làm cho có địt mẹ.
Cái đội xưởng viễn thông của VTN này có tay nghề cứng vì bỏn chuyên lắp đặt đủ các loại thiết bị truyền dẫn cả nên nó làm nhoay nhoáy và cũng đéo có thằng B' nầu qua mặt bỏn nên đớp được đéo.
VodkaWhisky
Ref: Travis Hawk (4247)
Tôi không làm về vô tuyến nên cóc cần máy mủng như anh nói, trước có làm về mạch thì xài máy ở cty đối tác (vụ này thất bại thảm hại, hình như tôi đã chém)
Nói chung tôi không dính dáng gì tới nhà nước với sân sau, mần ăn công chính nên trẻ trung sáng láng, đời vui trong men rượu mềnh màng he he he
Búa Liềm
Ref: Travis Hawk (4185)
Đã bảo con hốc câm mõm gòi kia mà, dcm. Thiết bị truyền dẫn của lừa-teo chủ yếu là Huawei, chỉ có mấy con đấu với IA là Acatel thôi.
Travis Hawk
Zưng những gói mua sắm triển khai khác như FTTx, gòi GPON hoặc lắp BTS mới, di đời đài trạm, phát sóng thì đầy thằng làm, nhẽ cô Ka (đéo gọi anh nữa vì cái tội chém bố láo) cũng nằm trong đám nầy nhưng nhẽ quy mô chỉ được tầm B', đéo đến cửa B.
VodkaWhisky
À quên, công việc của tôi thì thi thoảng cũng phải xử lý mấy vụ âm thanh, tần số (DTMF thôi), nhưng nó được số hoá rồi nên bọn tôi xử lý bằng phần mềm, có thư viện hết rồi nên không cần máy móc, không có gì đáng kể
Travis Hawk
Ref: Búa Liềm (4254)
Câm câm cái lồn địt mẹ cô câm mồm buồi đi biết đéo jì mà bibabibô.
Huawei chỉ có Vieteo xài là nhiều thôi chớ bọn VNPT cũng kỹ cơ fết, đéo chơi đồ Tàu nhiều đâu. Như thằng VTN chỉ có một cái ring truyền dẫn 10G của Huawei (bước sóng 10G WDM) và vài con switch ZTE lìu tiều để nàm truyền hình trực tiếp thôi.
Búa Liềm
Ref: VodkaWhisky (4216)
Con ka có cái áo mai-ô bận quanh năm suốt tháng nhể, a ngờ bên dưới chân cỏn là đôi tổ ong huyền thoại bkc. Dcm công khai sáng thời trang của bà Zì vại là phí mẹ, hế hế.
Búa Liềm
Ref: Travis Hawk (4257)
Kĩ cái con củ cặt, mài nhiền về hiệu quả kinh tế và chất lượng dịch vụ thì thèn nầu ngon. Đới là a nói chung, còn so về truyền dẫn thì cả họ thèn VNPT có mà kêu Lừa-teo bằng cụ.
Dcm a nhọc với con nài quá đi.
CaiKhi
Áp đặt Lừa Coỏng lên anh Rẻ thế là đéo cắn thua rồi. Ngày trước Lừa tại Coỏng biểutình về biển đảo, vì bỏn không cho rằng bỏn là Tầu (đại lục) Chúng là nước Coỏng chả dính dáng đéo gì đến Tầu, ít nhất bọn dân nghĩ thế, nên chúng chả có tráchnhiệm cặc gì với nước Tầu. Vậy thì khi 2 nước đéo phải nước Coỏng tranh nhau biển đảo, thì cái con Coỏng gốc Lừa tất nhiên phải bênh Lừa rồi, vì dù sao Lừa vẫn thân thiết hơn đối mới bỏn.
Còn giờ đây, Tầu đạilục động đến Coỏng, thì bọn gốc Lừa tin chắc sẽ là bọn biểutình sốtsắng nhất. Vì kiểu đéo gì chả thấu hiểu nỗi nhục dưới chế độ quái thai là như nào. Bỏn sẽ biểutình quyếtliệt nhất là điều chắcchắn, và hiểu được.
Ngày trước bọn chống cộng quyếtliệt nhất, chả chính là bọn Backycho di cư, là gì. Namkycho gộc thì có biết cái cặc gì đâu hehe.
Anh Rẻ cập nhập tình hình thực tế phát. Đcm bọn chó Tàu đạilục lắm nữa. Chỉ sợ chúng xuống tay bất chấp tất cả.
Anonymous
Zì cấm các cô sửdụng hình ấplốt lên các trang của Lừa như con Ca. Địt mẹ nó toàn bắt fải nhập capcha vầu mới coi được. Zì xóa mẹ cồng đi gòi.
Khoe là taychuyên đéo jì mà tởm thế.
Áo của con Ca kêu là Thun Lính aka Mayô Bồđội. Áo nài khi các cô đi lính sẽ được cấp miễnphí mỗn năm một đôi. Vải zệt áo là loại thun chuyên zùng để lau zái ngựa bên Trung Á thuộc Sô Liên cũ. Khi đeo khoảng 4 tháng, áo ảo sẽ có mào cháolòng.
Bọn đeo áo Thun Lính như con Ca thường có trò vén mẹ ống tay áo lên đến vai, và tốc vạt áo lên đến ngực, trông cực bầnnông tởmlợm. Nhất là khi chúng bú bia và hô 1-2-3-dzô vangđộng khắp fốphường Namkycho.
Travis Hawk
Mà địt mẹ cô Ka đéo ở Nụi chó mà ở Gồng các cô ạ, vì sâu thế? Vì thằng đệ moa chính là cái thằng thiết kế cái chung cư mà cô Ka đang ở, view nhìn y chang vì thằng đệ đã từng dẫn moa đến đấy xem nhà gạ bán.
Địt mẹ thằng thẳng vừa làm thiết kế vừa làm sales BDS và bảo hiểm, nhạy đéo chiệu.
Xa xa các cô có thấy cái trạm ănten fát sóng không? Nhẽ chỗ này cũng gần chỗ làm của cô gòi vì cô có mention đâu đó trong công là chỗ làm cách nhà cô mười mấy fút.
Cô đừng tưởng Quán Bựa là cái công ty cỏn con của nhà cô với ba thằng công nhân trung cấp kỹ thuật mà ưa chém jì thì chém nhế, địt mẹ nhà cô.
Zưng moa vưỡn lạy và gọi cô bằng cụ once again, vì cô có nhà có xe hơi dcm thế mới tài.
Travis Hawk
Ref: Búa Liềm (4259)
Cô câm mồm buồi đi ngẫn vừa thôi, cô đọc lại cồng của moa đi. Moa đang nói cái chuyện cơ sở hạ tầng của các bạn viễn thông chứ có đả động jì đến dịch vụ đâu cô. Mả mẹ cô muốn chửi nhau thì cũng fải thẩm cồng chứ, nhẽ cô mù chữ?
VodkaWhisky
ĐCM nhẽ Zì ở ngoại quấc hay Zì xài sòt giấu IP chùa nên nó sợ dos mới thế chứ tôi bị đéo đâu he he he. Nhưng Zì phán cái áo đông xuân của tôi thì chuẩn, đéo thèm cãi he he he
Hốc:Anh đéo biết thì anh đừng khẳng định, đcm có lại chở cứt đéo hết he he he
Búa Liềm
Ref: Travis Hawk (4263)
Con nài đã bước chân vầu phòng mái của VNPT hai Lừa-teo ít nhất là ở cấp độ khu vực chưa mà đòi so sánh cơ sở hạ tầng dư đúng gòi? Chởi mài ngu hoài a cũng nhọc, cơ mà đéo chởi đéo được, thôi thì dcm mài phát hé hé.
Travis Hawk
Ref: VodkaWhisky (4264)
Biết thế đéo được cô? Moa chỉ căn cứ vầu cồng và hình gòi fán thế thôi, đúng sai quan trọng đéo miễn sâu cô đong tiền ngon là được zưng cái bố láo là cô chém gất tinh vi địt mẹ giống kiểu Backycho ăn tục nói fét.
Zưng nhiền hình thì cô đéo giống Backycho tẹo nầu nhẽ cô là Trungkycho như con lợn Tĩnh? Hay cô từ trên núi xuống đéo biết trời cao đất dày là như nầu?
Anonymous
Bọn Backycho trọcphú thường cắnmặc gất tuềngtoàng, nhất là bọn mới jàu. Chúng thích mua xe đẹp, xây nhà to, cho concái sang Tai Lông, chứ đéo quantâm đến thờitrang mấy.
Chỉ khi chúng có vện (nhí) trẻ, nhất là vện thuộc jới shâubít, thì chúng mới độtngột thayđủi. Lúc ý chúng cũng muasắm trangphục hãi lắm, gòi cả sănlùng mỹphẩm, thậmchí đi fẫuthuật thẩmmỹ cắt mắt xẻ môi như liềnbà.
Chính vì vộivàng thayđủi, nên chúng chả có gu đéo jì. Chỉ biết đắp xèng vào người thôi. Nhiền bọn đó chán cực.
Travis Hawk
Ref: Búa Liềm (4265)
Tranh luận như cô chó nó hưởi được. Moa đã nói gòi moa là bố của viễn thông các cô nên đừng có tinh vi tinh tướng.
Moa thừa nhận mới cô cơ sở hạ tầng của Vịt teo ngon hơn thằng VNPT mặc dù VNPT xài đồ gất hoành nhé, mạng backbone toàn hàng khủng, hệ thống DWDM Fujitsu bước sóng 100G, DWDM Metroring Alcatel bước sóng 40G (nhẽ giờ đã úp lên 100G? Đéo biết), Ciena và Nortel.
Vì con người các cô ạ, địt mẹ cái bọn lắp đặt cấu hình cho VNPT làm như con củ cặc, kỹ sư đéo jì suốt ngày chỉ đất cát mới cả địt đéo thì làm cặc jì. Địt mẹ hợp đồng triển khai 3 tháng mà nó làm cả lăm giời vì lỗi mà đéo sửa được zưng vưỡn nghiệm thu và đưa vầu khai thác thì ko dặt dẹo mới lạ.
Cô nầu xài Net của VNPT vầu cồng phơm fát, FTTx như củ buồi vì thiết kế hệ thống và cấu hình zư cặc thế cho nhanh.
VodkaWhisky
ĐCM cô Hốc, giờ nhìn hình như thế mà cô đoán được BKC hay TKC thì tôi đi bằng buồi he he he
Cô bảo tôi chém tinh vi, ăn tục nói phét chỗ nào để tôi bổ sung cho cô thông, chứ tự nhiên cô bỏ bóng đá người tôi đéo thấy công chính lắm he he he
Búa Liềm
Ref: Travis Hawk (4268)
Nội chiện đọc cồng của con nài cũng thái cỏn ngu, giêng cái chiện hóng hớt thôi mà cũng đéo nên thân thì làm được cái mả mẹ gì cho đời hả zời.
100Gb/bước sóng mà cỏn kêu là "bước sóng 100G" thì a cũng chiệu mẹ, vại mà cứ gồng gân cổ lên bật a. Hơn nữa trong thực tế thì làm đéo gì có cái gọi là 100Gb/bước sóng.
Bởi đơn vị cơ bản của công nghệ ghép bước sóng là STM-1 (~ 150Mb). Hiện nai DWDM chỉ có thể ghép được các luồng STM-4 (~650Mb), STM-16 (2.6Gb), STM-64 (10.4Gb) và STM-256 (42Gb) là hết cứt, còn tương lai thì đéo biết.
Travis Hawk
Ref: VodkaWhisky (4269)
Cô chém cô 7x gòi làm IT nhất xứ Lừa thế ko tinh vi là đéo jì? Lếu hình cô bốt trên trển là hình cô thật thì mấy hình trước cô bốt là hình gúc, ko tinh vi là jì? Moa đồ cái hóa đơn của cô cũng là Gúc nói thế cho nhanh.
Bỏ bóng đá người là khi moa fán cô là con A, quê ở trunkycho địt mẹ trungkycho, cô ở xóm B có vợ là con C buổi tối cô hay địt vện theo kiểu X,Y,Z, cô ăn ỉa rất khắm thúi tóc tai hôi hám nhiều gàu mặt hay nổi lang beng, áo may ô mặt cả tuần đéo giặt...bla bleu.
Đằng này moa chỉ fán đoán về cửa kiếm cắn của cô và nói cô đang ở đâu thôi. Moa cũng đéo dùng từ chắn chắn mà chỉ dùng zững từ mang tính suy đoán, tức là cũng đéo có kiểu đéo biết mà nói như đúng gòi hoặc cả vú lấp miệng Ka.
Cô thấy cái não nó giãn ga chút nầu chưa ấy nhẻ?
Búa Liềm
Nhơn đai a cũng khai sáng cho con hốc mlt về bước sóng để lần sao có nổ thì cũng nhớ đến a, đụ mạ.
Bước sóng là khoảng cách giữa hai đỉnh sóng (aka điểm mà sóng đạt giá trị lớn nhất), trong truyền dẫn quang chỉ sử dụng 3 loại bước sóng là 850/1310/1550nm. Trong đó bước sóng 1550nm là suy hao thấp nhất nên thường được dùng cho các khoảng cách truyền từ 40-80km, 1310nm dùng truyền ở khoảng cách từ 1-40km, còn 850nm thì dùng để truyền ở khoảng cách ngắn hơn 1km.
Travis Hawk
Ref: Búa Liềm (4270)
Địt mẹ hôm nay moa gảnh quyết đập chết cô Búa Liềm tế thẻ Viếp Zì mới ban tặng.
Cái địt mẹ nhà cô ý moa nói là bước sóng 40G tức là transponder aka bộ tiếp sóng sau khi ghép kênh thì mỗi bước sóng của nó là 40G. Thằng đéo nầu chả biết điều đó.
Còn việc ghép các luồng STM thì ai chả biết, zưng công nghệ transponder mới nó ko zững ghép luồng STM và còn ghép cả luồng Ethernet, ví dụ 4 x 10G Ethernet thành bước sóng 40G.
Công nghệ bước sóng 100G đã có gòi con điên, hình như Alcatel hay Nortel thì fải, bọn Nhật bổn đang triển khai đấy.
Mà cô Liềm là cô Kẹp Bướm fải ko nhể? Nhẽ cô nầy đang làm tổ xét thầu các cô ạ, chắc chuẩn bị thầu gói GPON chứ jì nên mới gặp fát thấy hay vỗ đùi rồi đem vầu đây khoe, kiểu ông Cụ năm xưa tiềm được đường cứu nước.
Búa Liềm
Ref: Travis Hawk (4273)
Địt mẹ con mlt, đang nói VNPT tự diên nhải sang Nhựt bổn. Thôi thì a cũng thú thật với cô là Nhựt bổn ló xài cái giề a đéo biết, hé hé.
Unknown
Cô Khỉ nói chuẩn!
Lừa ở coỏng ghét Tàu cộng y như ghét V+. Nên chúng còn muốn lật Tàu cộng hơn cả Coỏng nhân gốc. Coỏng nhân gốc hiểu sự chó má của +Sản bằng đéo được Lừa.
Namkycho ngu quá nên cơm đang ăn nhè ra để hốc cứt. Từ giờ đứa nào Namkycho mở mồm ra chửi Backycho mặc nhiên cả nhà nó ngu.
Bố quân Namkycho ngu! Hahaha...
Travis Hawk
Ref: Búa Liềm (4274)
Hơn nữa trong thực tế thì làm đéo gì có cái gọi là 100Gb/bước sóng.@ Búa Liềm.
Mời cô hưởi lại cứt cô vừa ỉa, cô khẳng định như thế tức là bước sóng 100G (moa thích gọi thế đấy) là đéo có trong thực tế. Zưng moa bật lại là Nhựt vưỡn đang xài đấy.
Thậm chí thằng VTN có thể đã hoặc đang và sẽ ngắm ngía tậu về hệ thống cái card transponder ghép bước sóng 100G cho kỳ được vì phương châm của bỏn là đi đầu công nghệ mà. Lừa thì lúc đéo nầu chả đi tắt đón đầu.
Hệ thống 1830 PSS DWDM Alcatel-Lucent của bỏn mới bước sóng 40G hiện tại cũng có khả năng hoạt động mới transponder 100G.
Cô nầu làm VTN vầu cồng phơm moa fát. Địt mẹ lếu sai moa xin giả lại hết tem thẻ cho Zì.
Moa nhắc lại lần nữa, moa là bố của viễn thông các bạn, các bạn đừng thấy lâu nay moa im im đéo chém mà múa may quay cuồng. Chẳng qua vì moa lờ đi để thử xem các cô như nầu thôi, zưng các cô quá kém địt mẹ hóng hớt mới nổ là tài.
VodkaWhisky
Cô Hốc: Các ảnh tôi post đều là ảnh chính chủ, tôi cũng luôn nói tôi là bần nông chính hiệu BKC, mâu thuẫn chỗ đéo nào cô cứ chỉ, he he he
Còn IT nhất xứ Lừa nhẽ tôi chưa bao giờ chém thế, tôi nói là trong ngành hẹp của tôi thì tôi nhất mẹ luôn, chém thế lúc đéo nào cũng đúng, mà đéo đúng thì là tôi nổ đớ, có đéo sao he he he
Nhẽ cô thấy tôi bần nông nên cô nghĩ kỹ thuật tôi cũng tầm thường chăng? Tôi thì chưa bao giừo thấy thằng kỹ thuật đỉnh cao nào ăn mặc bảnh cả, đcm tôi lấy luôn thằng Bill, thằng Mark, với anh Linus sư phụ tôi làm ví dụ, he he he
Búa Liềm
Tranh lựn với viếp xanh của Zì nhọc phết chớ đéo đùa hé hé.
Thôi a vào nghỉ để chiều còn đưa nhi đồng đi mall mí lại chơi mái bai ko người lái (aka điều khiển từ xa).
Travis Hawk
Ref: VodkaWhisky (4277)
Tôi thì chưa bao giừo thấy thằng kỹ thuật đỉnh cao nào ăn mặc bảnh cả, đcm tôi lấy luôn thằng Bill, thằng Mark, với anh Linus sư phụ tôi làm ví dụ, he he he@ VotKa.
Zì cho cô tem ếch xanh là đúng mẹ gòi. Thôi, cô là cái đéo jì cũng được, cô nổ IT công nghệ trong ngành hẹp của cô ngon hơn con Liềm moa thừa nhận.
Moa lại lạy cô bằng cụ vì cô có nhiều tiền cô có xe hơi dcm thế mới tài, thật lòng.
VodkaWhisky
Nhẽ cô Hốc vẫn nghĩ là ảnh căn hộ của tôi là ở Gồng? Nó ở Nụi nhe cô, còn cảnh tôi chụp tôi crop vào chỗ bàn rượu nên nó giống chỗ cô tưởng thì cũng không sao, he he he
Phonghip
Adua thằng minhduong mặt lồn lạc đà lai mí lợn gạo
Địt mẹ namkycho đánh đấm như cặc
Travis Hawk
Ý moa là moa thật lòng nể và fục cô Ka vì cô có nhiều tiền, moa cũng cổ vũ cô hãy tiếp tục nổ ngon và có thật nhiều tiền và cũng tiêu thật nhiều tiền để bần nông như moa được ăn theo.
Moa yêu người giàu, moa thần tượng người giàu, moa sùng bái người giàu các cô mlt ạ.
pín
cơ mà Dì đang hoi anh Rẻ, bọn cắt máu lần trước đâu cmn hết rồi cơ mà???
Unknown
Địt mẹ Namkycho vừa ngu vừa nhát chết, đánh đấm như lồn !!!! (phụ hoạ thằng Hip mặt lồn lá mít, đít lồng bàn).
Unknown
Địt mẹ Trungkycho, ngọn nguồn của mọi khổ đau của tông dật Lừa.
ngoan
@ Hawk 4273.
Sai cơ bản trong cồng của cô nha. Đéo có bước sóng nào mà đơn vị là G nha cô. Nên 40 G hay 100 G cái con C gì thì đều sai cả. Vui lòng Gúc kỹ lại rùi nói.
Gợi ý: Bước sóng là nm , 1310nm hay 1550 nm cô có quen không, nếu không quen đừng nổ nữa.
Cồng cuối về lãnh vực này vì tôn trọng tài nguyên quán hờ hờ
Unknown
Địt mẹ Backycho dở dở ương ương, ngu chả rõ ngu, khôn chả rõ khôn, để cho Trungkycho dắt mũi hết đánh Pháp lại đuổi Mỹ để làm nô tỳ cho Tàu!
Travis Hawk
Ref: ngoan (4286)
Cô làm ơn đọc về công nghệ WDM đi gòi fán nhế, 10G là dung lượng data mà sóng nó carry ấy địt mẹ cô mới đéo hiểu củ cặc jì về viễn thông ý.
Kyphong
Bọn báo nước ngoài đồng loạt đưa tin cu Ủn bị cắt tiết đêm qua, cô nào check chút nhẻ. Vớ vẩn mụ Zì nói đúng mợ,đòm đòm đến nơi. Sang tuần gom tý Obama, kim loại cho yên tâm.
pín
lối đi thàng anh NGÁC là đi đèo sông Pha, ra phan thiết.
lối đó dài và khó hơn là đi Đà lạt, xuôn đường mới về thảng nha trang.
tóm lại dcm đi lối nào???
pín
còn những câu cỏn thảo luận hehe chả sai câu đéo nào, Ngác ngu.
pín
anh vodka bú diệu phong cảnh hĩu tình tôi ưng hehe, đó là nhà anh thì tôi lại càng ưng dcm đúng là phú gia địc quốc.
dcm hôm qua tôi đéo có ai ngủ mẹ mất .
pín
tôi nói Lừa Cỏn chuyên ăn cắp bố láo, anh Rẻ đéo như chúng nó thì tự loại ra dcm tự ái cái lồn gì???
anh đi biểu tình dân chủ là tôi ưng.
tôi chỉ đang thảo luận, đi hét với ngồi nhà, đàng nào kém lợi nhuận.
Cơ mà lừa cỏn thì bên FB tôi nhớ anh đã nói, có độc anh với vện, thành ra anh cú hehe.
thôi tôi xin lỗi anh tổ sư.
6 son
Nói zề thì nói, đeo cái áo thun lính cực thích nha.
Mùa đông thì ấm, mùa hè thì mát.
master
Chết mẹ nó cười với vụ con Rẻ đi biểu tình hêhe. Biểu tình cái lồn, cỏn ra lấy tư liệu về chém FB đới.
Kiểu đéo gì chả có câu: Trông Zượng nồng nộng nhẻ :)))
6 son
Tinh hoa BKC có kiểu đeo áo thun thủn or 3 lỗ bên trong rùi đeo sơ-mi or phông or linh tinh xòe bên ngoài.
Ngày còn bé ti hin, mờ thấy ai đeo kiểu vậy thì chắc chắn học thức cao ngất zời.
Lúc cửi áo ngoài za,lộ za áo thun thủn cho zù có mang mầu cháo lòng thì cái thần khí vẫn bốc cao ngùn ngụt.
Unknown
Con Ky cho cai link xem nầu.
ngogia
Ref: Ngơ Ngác (4231)
rất nhiều thàng không hiểu ý em. her her her
alexander
Lừa mới có quả giải Kiến ngon phết.
[im]http://viark.vn/wp-content/uploads/2014/10/53a72d7fc07a80b48b0000a5_the-chapel-a21-studio_3-1000x666.jpg[/im]
xem ở đơi
Kyphong
Ref: Lina Hearts (4297)
Đây con lìn.
http://www.telegraph.co.uk/news/worldnews/asia/northkorea/11138105/North-Korea-capital-under-lockdown-amid-rumours-of-threat-to-Kim-Jong-un.html
Liệu bọn này có lá cải ko nhỉ.
Lão Bựa
Ref: An Hoang Trung Tuong (4267)
Cũng tùy thôi mụ Zì. Lão có thằng em thân thiết con bác LVLương. Khỏi nói về khoản tiền nhế. Nhà cửa, xe pháo cũng. Ra đường điếu ai biết hắn là nào. Trông còn thua xe ôm luôn. Trong ví lúc nào cũng ít thì ngàn đô, tiền Việt điếu có mấy. Đi với các em ẻm vẫn thế. Hắn làm bên hải quan. Thân lắm hắn mới nói chuyện về gia đình nhưng cực ít. Nhưng những thằng như thế cực ít. Lão chỉ thấy hai đến ba thằng trong đời thôi. Chuyện thật tăm tăm.
Ngọc Xồm
Lên Đà Lạt xong đổ đèo Khánh Vĩnh Biến nghé em yêu.
Unknown
ĐỊT MẸ các CHÚ đang chém clgt?
A chả hiểu cặc giề từ hum qua tới nai lướt cồng nhọc bỏ mẹ!
NGAO! Cho A hôn nên mmmu...u..u bàn chưn E cái nhẻ!
ĐỊT CỤ QUAN DẮM cho A gởi nời chầu thân áy qút thán nhẻ, dcm!!!
HỄ HỄ!
Xoong Thủng
Ref: Lão Bựa (4301)
Ví có ngàn đô, mặc như thằng xe ôm VS. ví có ngàn đô, mặc như một quí ông
Nên chọn cái nào nhỉ?
pín
đi lối đó ưng lồn chua nàng hỡi
Unknown
Năm 98 A vầu Nha trang đú đởn gòi xuống Camranh bàn chiện đóng tẩy xây dựng nhà mái chế biến sử lí rác thải đô thị, dcm dự ớn nài đệ A mần ngon còn A ném vô chút kiếm ít xèn đạp mái.
Xong các việc gòi cả lũ nổi hứng Đà lạt thẳng tiến, địt cụ xa xa nà vòng vèo cua cắt chóng cả mặt, đi cái đường đéo gì mờ có hai cái ống nước vừa to vừa dài nằm dọc đỉnh núi.
Lúc về mới kiếp, phần vì tây tây phần vì phấn khích, hehe đổi mẹ hướng đi, đi toàn đường gừng lúi qua gềnh chờ lũ rút tí chết. Suốt dọc đường chả có cặc giề cắn, chốc chốc lại phải tránh xe công nông chở sắn của toọc, gần tối mới đến đc cái thị trấn đéo gì liu tiu vài nóc nhà, có một quán quản trông sáng sủa gất tụi A sà vầu, dcm A nhớ mãi VS chủ quán sạch nước và thịt thú gừng ngon đéo tả.
Lâu gòi A nghĩ đường đó chính nà đường mới từ Nha trang-Đà lạt có phỏng!!!
Unknown
Đi xa mờ đéo biết đường thì cứ đường xưa lối cũ mờ đi, dưng tâm lí bọn tinh tướng í lộn tinh hoa dư tụi A gất hay có í tưởng củ lồn, đi tắt một tí, gần một tí, tò mò một tí hehe! Vại nà bất khuất bất khuất, dcm chỉ sợ gái toọc cắt mất dái tmt!!!
HỄ HỄ.
manhn1vn
Sao em đéo cồng được nhể
Unknown
Bán lẻ aka retail in Luas.
Quan lớn chuẩn bị biên hàn lâm, kiến thức cao siêu tót vời, đề nghị anh Già Nuôi Gà Zù bớt chuyện khiêu dâm đi cái được không?
Unknown
Hiện ở downtown nụi, con Thoooong đang vận hành 4 ông super, mỗi ông chừng dưới ngàn thước vuông. Nhỏ nhất nhẽ ông OCM Rồng lộn miệt Trần Ninh Đăng, chỉ chừng 700m2.
Tính suất đầu tư vốn ban đầu cho chuẩn super là 7trCu/m2 = 4,9 ty Cu.
Vòng quay vốn của siêu thị là 2. (Retail là 3) = 9,8tyCu.
10 tỷ đi cho tròn. Lãi suất hàng tiêu dùng 5% + 3% chiết khấu dành cho kênh sthi = 8%. Tức 800 Cụ/tháng.
Quan nói các cô nghe kịp không?
Unknown
HÃ HÃ!
Mời mời QUAN DẮM, mờ địt mẹ đéo hàn nông í quên hàn lâm nà A adua tọng cứt vầu loa đới!
KHÀ KHÀ.
Unknown
Trong tổng lợi nhuận, các cô lấy 50% tính cho mặt bằng (@Toét Lý), dù mb của con Thooong đã mua đứt 50 năm. Tức 400TrCu aka 20kTon. Aka suy ra 30USD/m2.
Giá MB khu này chừng này là hợp lý. Thời điểm cao nhất cũng đạt 40$/m2.
Trong khi, các cô liu ý, con Boubon aka BigC thuê cao nhất chỉ 20.000 Cụ/tháng. Cá biệt BigC của cỏn ở Ngã ba Biên Hoà chỉ 7k/m2.
Cuộc chiến có vẻ không cân sức.
Quan đi nhóm củi đun thuốc bắc. Tối rảnh quan biên về các mall của tư bản chó giãy chết bóc lột đang làm gì để đập chết mổ thịt mall Luas.
VodkaWhisky
Ref: Xoong Thủng (4304)
Tùy từng góc nhìn thôi anh, cơ bản là môi trường của cỏn như thế nào & cỏn thấy thoải mái được là chính mình (dù là bần nông tai khắm mõm tanh) trong bộ đồ nào.
Cá nhân tôi thì thích câu này: "Luôn ghi trong tâm là phần lớn đám đông…thích xài những đồng tiền mình không có, mua những thứ mình không cần, để tạo ấn tượng cho những người mình không thích…" @Alan Phan
Lão Bựa
Ref: Xoong Thủng (4304)
Nhưng nó lại điếu thích thế. Năm 199x vợ đi Mercedes đi làm, nó đi xe way tầu đi làm cũng. Nhà đầy gụ ngoại vì vợ đi nước ngoài liên tục. Điếu thích uống mà cứ chơi gụ nút chuối. Nhưng nó chơi cực tình cảm và chu đáo với anh em. Lúc nó mất làm tang lễ ở 5 Lê thánh Tôn chật nhà tang lễ luôn. Về quê an táng mà đi tắc mẹ đường. ĐKM. Người tử tế nhẽ thường điếu sống lâu hay sao.
Unknown
Ref: Lão Bựa (4314)
Em nghĩ chính vì anh ảnh toàn chơi nút lá chuối mới nhanh đi đấy Lão ạ . Cứ đi Mẹc uống Chivas 30 mới lại ăn cá hồi Nauy thì đảm bảo thọ hơn anh Thống chế ấy chứ ! Rip ảnh
Lão Bựa
Buồn cười lắm nhế. Hắn làm bên hải quan chuyên xét duyệt hồ sơ. Luật của nó cư đưa bộ hồ sơ hàng hóa bao giờ cũng kèm tờ 50k ông cụ 199x là to mẹ gòi. Nó cầm hồ sơ và trả lại tiền khách hàng. Cả phòng nó hoảng vì điếu hiểu tại sao như thế. Lão hỏi thì nó bảo: Mình có làm cái điếu gì đâu mà lấy tiền của nó. Sau cả phòng nhân vụ nó đi viện vì xương khớp mới đề nghị hắn không cần đi làm nữa, khi nào khỏe thì đến cơ quan nhưng kiểu gì cứ 9-10h sáng là có tên rủ mẹ đi uống đến tối mịt mới về đến nhà. Lương thưởng vẫn đầy đủ. Chuyện này là thật vì nó là thằng em thân thiết nhất của Lão mà.
Lão Bựa
Ref: Chi Mai (4315)
Đúng gòi đấy. Vợ hắn còn phàn nàn là gụ tây ở nhà em có thiếu đâu (vợ nó là TGĐ một doanh nghiệp dược của nước ngoài) như anh ấy cứ thích uống gụ nút lá chuối.
Vậy nên mỗi người một ý thích, chả ai gàn được ai.
DoL
Dcm Cô Đào Lộn.
Bic C về cơ sở hạ tầng bắt đối tác chuyển giao cho bỏn 100% có Cty chuyên lo vụ này.
Đệ của đệ anh bảo thế chứ anh đéo biết gì.
Tầm nó mở 14 cái Bic C toàn MB mỗi cái 20tr bọn Co nếc vina thi công. Trong 2 năm?
Anh thật không biết lần ồn thế nào. Nhưng nó giỏi và giàu vì khả năng thật thì đệ anh xác nhận.
DoL
Lão Bựa quần hồng còn nhớ thằng giao lão về nhà nguyên vẹn không?
Dcm chém về HQ vừa thôi không em đá cho đéo đái đc nha ke ke.
Lão Bựa
Ref: DoL (4319)
Cô kể cụ tỷ đi cái. Lão chả nhớ chuyện gì. Dừ mẹ gòi.
Chuyện của nó thế này: Số tiền nộp hồ sơ ấy cứ tập trung lại gòi cuối tháng chia nhau. Thằng em đéo nhận nên bà con ngại. Mặt khác nó cũng vừa chuyển từ phòng CSKT 40 Hàng Bài về nữa.
Unknown
HÃ HÃ! Ô BẠN GIÀ LB, NHẼ NGẪN THẬT GÒI! TIẾC QUÁ!!!
MBTrading
Đồng ý với con Anh Già (4321)...tôi thấy lão bựa này có nét ngây thơ đáng yêu của tuổi già alzêmr he he he
Lão Bựa
Ref: Anh Gia (4321)
Cười cái gì thế cô anh Già? Sau khi kinh lý Miền Trung về vẵn ăn uống ỉa đái địt bọp đều chứ? Hệ hệ @ Mụ Lài.
Lão Bựa
Lão đã cố gắng học theo cách viết của mụ Zì nhưng quả thật là thất bại. ĐKM. Để thay đổi với tuổi trẻ nhẽ dễ dàng hơn. Tuổi của Lão muốn thay đổi tý thì kiểu gì cũng vấp và vô duyên bỏ vợ. Thôi thì sự thật nó vẫn có sức hút của nó dù nó trần trụi. Đèo mẹ.
Unknown
Ref: DoL (4318)
Mấy vụ lẻ tẻ đó quá nhỏ cho quan ke. Nhưng quan biết vàng son chuyên thuê đất cho bỏn. Em Minh OOng yêu kiều khéo léo như kẹo kéo cả hai vợ chồng bên Nga ngố về, nhẽ mụ Dì biết ẻm? Gái Đông OOng.
Post a Comment