Anh Bương chiêusinh F-MBA Khóa VII
Chiêusinh Fast MBA Khóa VII
Quảngcáo từ anh Bương {an hoàng trung tướng} trứzanh: Khóa VII Bựa MBA thôngbáo chiêusinh, và zựdịnh khaimạc tháng Nov mùa 2016. Yêumời các xuchiêng batoong náonức thamgia.
Nhânzân vuilòng contact anh thốngdốc Chuối Tây dặng nhận dược cash discount dẹp nhất.
Và dừng quên nghe kĩ các báocáo kinhtài từ anh Bương before downing your lovely xèng tươi.
*vietnamese new writing concept #1*
*vietnamese new writing concept #2*
*vietnamese new characters*
Tahoma Giun New Writing Fonts (Regular and Bold) are now available for download at:
http://asinerum-gae.appspot.com/filebox/fonts/TAHOMA.otf
http://asinerum-gae.appspot.com/filebox/fonts/tahomabd.otf
Tahoma Giun TTF Fonts (Regular and Bold) for the older systems:
http://asinerum-gae.appspot.com/filebox/fonts/TAHOMA.ttf
http://asinerum-gae.appspot.com/filebox/fonts/tahomabd.ttf
Tahoma Web Fonts (Regular and Bold) and CSS for web developers:
https://raw.githubusercontent.com/antoniushoang/fonts/master/TAHOMA.woff
https://raw.githubusercontent.com/antoniushoang/fonts/master/tahomabd.woff
https://raw.githubusercontent.com/antoniushoang/fonts/master/fonts.css
Cách zùng trên Windows PC: download TAHOMA.OTF và TAHOMABD.OTF vào máy nhà, xong copy vào thưmục C:\Windows\Fonts.
Cách zùng trên Mac OS: download TAHOMA.TTF và TAHOMABD.TTF vào máy nhà, xong click nó. Font Book App sẽ running. Chọn Install Font.
Các sách của Anh Bương hoàntoàn in trên bộ phông này. Anh Bương thôngcáo.
Bảng chữ Giùn mới:
Thêm cú truyện comics sángtác bởi anh Bương {an hoàng trung tướng}, Zì Ngài trứzanh hoànvõ.
Comics No6: the best book ever
Luyện nghe chữ Giùn Mới: zấu hỏi flipbreve
Chị không dọc dược doạn văn below? Nghĩa là, chị chưa thạo mặt chữ Giùn Bựa, bộ chữ tươnglai của toọc Giùn.
Hãy copy doạn văn này, xong paste nó vào Winword, hay Notepad, hay whatever else ngoài Quán Bựa, và dọc bìnhthường. Mong chị sớm quen và yêu chữ Giùn Mới, và không phải làm như này thêm nữa.
Quảngcáo từ anh Bương {an hoàng trung tướng} trứzanh: Khóa VII Bựa MBA thôngbáo chiêusinh, và zựdịnh khaimạc tháng Nov mùa 2016. Yêumời các xuchiêng batoong náonức thamgia.
Nhânzân vuilòng contact anh thốngdốc Chuối Tây dặng nhận dược cash discount dẹp nhất.
Và dừng quên nghe kĩ các báocáo kinhtài từ anh Bương before downing your lovely xèng tươi.
*vietnamese new writing concept #1*
*vietnamese new writing concept #2*
*vietnamese new characters*
Tahoma Giun New Writing Fonts (Regular and Bold) are now available for download at:
http://asinerum-gae.appspot.com/filebox/fonts/TAHOMA.otf
http://asinerum-gae.appspot.com/filebox/fonts/tahomabd.otf
Tahoma Giun TTF Fonts (Regular and Bold) for the older systems:
http://asinerum-gae.appspot.com/filebox/fonts/TAHOMA.ttf
http://asinerum-gae.appspot.com/filebox/fonts/tahomabd.ttf
Tahoma Web Fonts (Regular and Bold) and CSS for web developers:
https://raw.githubusercontent.com/antoniushoang/fonts/master/TAHOMA.woff
https://raw.githubusercontent.com/antoniushoang/fonts/master/tahomabd.woff
https://raw.githubusercontent.com/antoniushoang/fonts/master/fonts.css
Cách zùng trên Windows PC: download TAHOMA.OTF và TAHOMABD.OTF vào máy nhà, xong copy vào thưmục C:\Windows\Fonts.
Cách zùng trên Mac OS: download TAHOMA.TTF và TAHOMABD.TTF vào máy nhà, xong click nó. Font Book App sẽ running. Chọn Install Font.
Các sách của Anh Bương hoàntoàn in trên bộ phông này. Anh Bương thôngcáo.
Bảng chữ Giùn mới:
Thêm cú truyện comics sángtác bởi anh Bương {an hoàng trung tướng}, Zì Ngài trứzanh hoànvõ.
Comics No6: the best book ever
Luyện nghe chữ Giùn Mới: zấu hỏi flipbreve
Chị không dọc dược doạn văn below? Nghĩa là, chị chưa thạo mặt chữ Giùn Bựa, bộ chữ tươnglai của toọc Giùn.
Hãy copy doạn văn này, xong paste nó vào Winword, hay Notepad, hay whatever else ngoài Quán Bựa, và dọc bìnhthường. Mong chị sớm quen và yêu chữ Giùn Mới, và không phải làm như này thêm nữa.
Thủtrưởng vs Hưởng
Thủtrưởng Hưởng bảo Hưởng nhổ cỏ. Hưởng chểnhmảng, nhổ cỏ nhổ cả bưởi. Thủtrưởng nổi dỏngdảnh, dả Hưởng cả buổi, zẩu mỏ chưởi Hưởng ẻolả, cẩuthả, lủngcủng.
Hưởng chỉ chưởi dổng: thủtrưởng vẩu, trưởnggiả, thổtả.
Hưởng tởm thủtrưởng, bổ quả vả dỏ, phỉnh thủtrưởng ngủ, bỏ thẳng giỏ thủtrưởng. Thủtrưởng tưởng quả ổi, thỉnhthoảng ngửi giỏ, kiểu thỏ ngửi mả. Lởmkhởm nhỉ.
Ổi hỏng, Hưởng bổ mỏng củ cải, bỏ giỏ thủtrưởng. Thủtrưởng tưởng mảnh vải, thỉnhthoảng chải giỏ, kiểu khỉ chải sỏi. Lẩmcẩm nhỉ.
Củ cải hỏng, Hưởng mở giỏ thủtrưởng, ỉa kiểu hổ ỉa. Thủtrưởng duổi cổ Hưởng. Hưởng chưởi: duổi con buồi ông dây này.
Thủtrưởng Hưởng bảo Hưởng nhổ cỏ. Hưởng chểnhmảng, nhổ cỏ nhổ cả bưởi. Thủtrưởng nổi dỏngdảnh, dả Hưởng cả buổi, zẩu mỏ chưởi Hưởng ẻolả, cẩuthả, lủngcủng.
Hưởng chỉ chưởi dổng: thủtrưởng vẩu, trưởnggiả, thổtả.
Hưởng tởm thủtrưởng, bổ quả vả dỏ, phỉnh thủtrưởng ngủ, bỏ thẳng giỏ thủtrưởng. Thủtrưởng tưởng quả ổi, thỉnhthoảng ngửi giỏ, kiểu thỏ ngửi mả. Lởmkhởm nhỉ.
Ổi hỏng, Hưởng bổ mỏng củ cải, bỏ giỏ thủtrưởng. Thủtrưởng tưởng mảnh vải, thỉnhthoảng chải giỏ, kiểu khỉ chải sỏi. Lẩmcẩm nhỉ.
Củ cải hỏng, Hưởng mở giỏ thủtrưởng, ỉa kiểu hổ ỉa. Thủtrưởng duổi cổ Hưởng. Hưởng chưởi: duổi con buồi ông dây này.
Comments
165 comments
Page:Kevin Dang
Bóc tem nào...
Unknown
Thử xem đổi font mới đã thành công chưa
Lý Thông
Zì và Cácmác set front mới để tôi còn theo kịp cacc trong quán thành thành !!!
Bọn Balan có hai fụ âm dọc gần giống với tiếngGiùn tôi đưa lênđây để Zì và cacc thamkhảo !
[img=http://vignette4.wikia.nocookie.net/lingwistyka/images/8/8d/%C5%81aci%C5%84ska_litera_%C4%84_%C4%85.svg/revision/latest/scale-to-width-down/640?cb=20120628092657&path-prefix=pl]
Chữ Ą ą có thể zùng làm chữ Ă ă hoậc chữ Â â viết cũng zễ chỉ thên zấu ngoặc xuống zưới .
Chảzụ như Nhąnząn-Nhânzân hay Nhąnząng aka Nhănzăng
[img=https://i.ytimg.com/vi/JVz_38ug2G4/maxresdefault.jpg]
Chazụ như Dęmząngsao - Đêmzăngsao
CBDN - CBDN
Ref: Lý Thông (3)
Xong rồi nhé. Cả cô Orlando gì bên bài cũ nữa.
Các cô cứ cùng nhau hào hứng với chữ mới thế này, nhẽ cô Zì sẽ tintin hóa ra thêm được cả trăm tuổi vì phấn chấn cũng nên, chứ chả chơi.
Núp
Chữ giùn mới nhìn giống tiếng Nga.
Ai phản đối mà không to mồm, không giỏi lý sự thì cứ âm thầm... bỏ xứ mà đi thôi... như đã từng...
Asinerum Project Commander
Ref: Núp (5)
Em hơi nặng dịnhkiến, có phải?
12 conchữ cảitạo, chỉ có nhõn 2 con (ă và ê) là giống chữ Nga thôi. Còn lại, hoặc là Hilạp, hoặc là từ các bọ chữ khác.
Thì Bựa Bựa
Truyển toản dẩu hỏi đỏc tỉnh cả ngủ.
Thì Bựa Bựa
Có cái í của Bắp Ngô ở bài trước thì từ lâu hơi xưa rồi anh cũng có một í tương tự.
Đó là anh muốn Zì gây dựng một team online, để có thể làm bất cứ việc gì, vửa giúp các đại gia, vửa kiếm thêm xèng cho anh em.
Đợt đó anh có gợi í là ví dụ như AnhGià, VợĐánh and etc co.ltd cần trợ giúp mảng nào đó chả dụ quảntrị doanhnghiệp, hay kếtoán, hay marketing, hay etc thì team nầy Zì sẽ phâncông anh em để thựchiện.
online hay offline đều cân tất.
Tinhiên, dường như í tưởng của anh bị trôi theo dòng thờisự roài thì phải.
Asinerum Project Commander
Ref: thì bựa bựa (8)
Có trang Bựa Project chạy thửnghiệm dó thôi. Zưng mà trống dánh, zùi quăng, than ôi.
minhhuong
Ref: thì bựa bựa (8)
DCM, làm luôn.
Now.
------------
Cần heheheh cái đéo gì để làm được việc này?
Plan cho ý tưởng này ntn?
Em đứng ra em làm. Liền.
Sợ đéo gì bố con thằng nào.
Hehehehe
Thì Bựa Bựa
Từ hồi Zì 1 điều dạ 2 điều thưa trước Các-Mác cũng là hồi Zì bị truất tem cái kéo.
Dưới cái tem tẻm là cụmtừ rất chất "Lãnhtụ tànbạo manhđộng".
Vâng, với Giùn thì chỉcó tànbạo manhđộng mới lãnhtụ được.
Bọn Giùn, chơi mới Zì thì buộc phải chấp nhận 2 câu nài:
1. Zì luôn nắm dao đằng chuôi.
2. Không có điều Zì là chắc chắn.
Đấy là nhời anh nói.
Thì Bựa Bựa
Zì xem sửa cái trang Comment cho nó cũng là chữ Giùn mới đi cái.
Địt con mẹ giờ type còm bựa quán xong nhìn trang comment nó vẫn chữ cũ, ức đéo chịu.
minhhuong
Ref: An Hoang Trung Tuong (9)
HAHAHAHA,
Em vừa vào xem qua, gì mà chết nghẻo gần 2 năm rồi há há há
Thì Bựa Bựa
Ref: minhhuong (10)
Anh bầu Bắp Ngô là Leader cho Team Bựa nha.
Vịtrí xungkích của anh là kếtoántrưởng và tổtrưởng tổ chuyêngia đấuthầu.
Ngoàira, cần trợgiúp gì thêm thì anh sẽ chiếnđấu tốt.
Anh cũng tiếncử SaoLa chiếnhữu vịtrí Tổtrưởng tổ chuyêngia côngnghệthôngtin và Colorer-lead
Asinerum Project Commander
Ref: minhhuong (13)
Người-làm, thì dông. Nhưng người-bán-hàng, thì có dâu. Toàn phải trông vào khách tự dến.
Asinerum Project Commander
Ref: thì bựa bựa (12)
Không sửa dược. Chỉ có cách nạp phông Giun Arial về máy thôi.
minhhuong
Ref: thì bựa bựa (14)
Nhận luôn.
Em đéo có khả năng leader như TT nhưng em có khả năng talk dcm tốt. Bầu em là đúng mẹ nó rồi. Haha
Asinerum Project Commander
Zì dang thừa vài phachọt {camera lens} tayhai không zùng dến, có batoong nào quantâm không.
Các phachọt dều Made In Japan, mua từ 1-2 mùa rồi, nhưng số lần zùng nhẽ không tới một chục, toàn dút trong tủ chống-ẩm.
Phachọt hoànhảo hầunhư không tìvết. Các hiệu Canon, Sigma.
Zì giờ toàn xài phôn khôn gắn phachọt Dức và Nga củkĩ giá 20 ôngtơn thôi. Hàng dắt quá, Zì xài không quen hehe.
Thì Bựa Bựa
Ref: An Hoang Trung Tuong (15)
Ờ.
Bắp Ngô ơi, mau tuyển ngayvaluon Member nào chuyêngia Marketing trước.
Ở Giùn, marketing giỏi là người chỉ biết kéo dự-án về cho đội thựchiện.
Mà những-cái-đó cần nhất phải là hậuduệ hoặc quanhệ.
Asinerum Project Commander
Ref: An Hoang Trung Tuong (18)
À toàn phachọt EF cho máy Canon Fullframe nha, AF/MF. Có cái chấm dỏ ý.
Thì Bựa Bựa
Ôhô, font mới không hiện chữ ờ viết hoa kìa Zì oy.
test - "ờ" viết thường
test - "Ờ" viết hoa
minhhuong
Ref: thì bựa bựa (19)
Nếu dự án ở Bương, được không?
Asinerum Project Commander
Ref: thì bựa bựa (21)
Dúng vậy, có gì ngạcnhiên?
Asinerum Project Commander
Ref: minhhuong (22)
Nếu em Ngô mới bọn Bựa mà làm dược các zự-án như thế, thì Zì mừng zớt cả zăng giả, dó nha.
Asinerum Project Commander
Zì déo cần ngàn-vạn batoong tângbốc hay zèmpha, triệu lai tỉ se. Zì chỉ mong chúng cô mỗn tuần cùng nhau chạy dược 1-2 zự-án, nhỏ hay to không thành vấnđề.
Các zự-án cóthể kéozài nhiều tuần, nhưng tuần nào cũng nên chạy dược một cái.
minhhuong
Ref: An Hoang Trung Tuong (24)
Báo cáo trung tướng, có, nhưng tuyền chỉ cỡ rất rất nhỏ, tới mini nhỡ thôi ạ.
Thị trường: Anh, Pháp.
Dịch vụ cho BDS.
Mr.Orlando
CBDN - CBDN said... (4) . Thank a lot. Zì ,các mác LyLy and bộ đội nhế hệ hệ.
Mr.Orlando
minhhuong said... (189) cồng em Hương Điêu ở bài chước , đúng như em nói một công đồng hay tạp thể không thể nà dị hòa vi quý động thuận , đó nà văn hóa duy tình ( not duy lý ) của xứ Zùn ta. Nuôn đồng thuận 120% khi họp hành giao ban ... zưng dkm khi đi sâu vầu từng vắn đề , lúc đọ mới tóa hỏa tam tinh là mình hông đồng ý hoặc cần thời gian thinking , bởi vậy anh luôn ủng hộ phải tranh nuận tàn bạo khốc niệt như em Bắp Ngô đạ từng đệ cạp ,tranh nuận đến tận cụng cụa vắn đề thì mới vở lẽ za chan ný ( note hông đạ kịch cá nhân )
BankBua CủChuốiTây
Ref: An Hoang Trung Tuong (9)
Zì ơi,
Sớm xem xét mở lại Pail-box cho batoong sinh hoạt được không?
The Hero Of The Keyboards
Cho em một chân vào dự án với, Em sẽ đi bán hàng.
Pú lit
Ref: Lý Thông (3)
Râu ở trên hay ở dưới thì cũng đều xấu tởm thôi anh Lý Thông.
BankBua CủChuốiTây
Ref: minhhuong (26)
Vấn đề team này, hy vọng các cô cùng bàn sâu chút.
Nơi quán Bựa, nói tin nhau là một chuyện.
Thực tế, bắt tay vào làm, để cả một đội ngũ cùng vận hành, trong khi chưa từng tiếp xúc và chưa hiểu hết về nhau, thử thách phết.
Niềm tin vào sự công chính, vào những thứ được khai sáng từ quán Bựa, anh chưa nghĩ là đủ.
Nhưng, anh vẫn sẽ ủng hộ một team mạnh, theo ý tưởng của Hương điêu.
Pú lit
Trong bộ Chữ Mới, Lít không ưng nhất là chữ "w" = "ư". Lếu soi pha vào thì chữ "w" biên tay đẹp, còn type nhìn nó gượng gạo sao đó.
Gúc bảo chữ "w" là bán nguyên âm. Giùn cũng xài chữ này thay "ư". Chả dụ TW (Trung ương). Tiếng Mẽo cũng xài "w" là nguyên âm, chả dụ Crew, Grow..., nhưng Lit tìm tất cả các ngôn ngữ dùng ký tự Latin, không thấy bọn nầu dùng "w" như một nguyên âm thuần. Chả dụ chữ cw theo tiếng Giùn mới đọc là "cư". Nhưng search gần hết các loại từ điển không thấy có word nào bắt đầu bằng "cw".
Điều này Lit nghĩ gây cho bọn Tây lông học tiếng Giùn mới chút ngỡ ngàng. Túm lại, Lit vẫn thích thiết kế chữ "ư" mới hơn. Chỉ là ý kiến cá nhân thưa Zì vĩ đại. Cầu cho Ngài mãi mãi cường dương.
minhhuong
Alo, cô Hốc ơi,
Cô cho em email của cô đi, em có việc muốn hỏi riêng hehe tư
Unknown
Các tay chuyên IT của quán cho anh hỏi với .A đang theo đuổi ngành quant finance. Để làm ngành này cần nền tảng toán với lập trình rất mạnh , toán thì anh đã xây dựng xong lộ trình cho mình ,giờ chỉ việc học .Nhưng vấn đề là ở lập trình ,anh chưa lắm rõ lộ trình lắm .Tương lai thì a sẽ dùng phần lớn là C++ với Python . Nghe lời Zì thì anh sẽ bắt đầu một khóa C++ cơ bản bằng tiếng Zùn trước, sau đó sẽ là một vài khóa trên OCW.MIT .Nhưng cảm giác vẫn mù mờ quá, các chuyên gia IT trên quán cho anh dăm ba lời khuyên với.
Đại úy Nazi
Địt cụ các cô!!!!
Test
Đại úy Nazi
Sau zững nhọc nhằn, anh zìa đây với đầy đủ tem - phiếu,
Cảm ơn Zì mồm lồn và bồ đội,
Anh đổi ảnh đổi tên vì con người anh lại thay đổi
Đại úy Nazi
Anh là học viên khóa 1, MBA, chưa tốt nghiệp vì học mới được nửa chặng, cũng mới nạp xiền nửa chặng...
Lúc học, anh mới là đại úy cộng quân, to vãi lòn.
Nửa chừng, anh bận vãi, làm việc 14 giờ/ngày, thế là sự nghiệp MBA tan mẹ
...
Rồi anh đuổi gà, đéo đú được với cộng quân
Đại úy Nazi
Zờ anh lại là đại úy Nazi các cô ạ, dù vẫn mới được nửa Fuck MBA của con Zì.
Anh sẽ thu xếp học lốt địt mẹ được chữ lào hay chữ đó...
Anh zờ đại úy Nazi mà khi mơ anh vẫn ác mộng là đại úy Zùn cộng quân, chả hiểu cặc
Travis Hawk
Moa đơi Moa đơi.
Em Hương Điêu mật-thư vầu đai cho Moa nhế: travis2409@gmail.com.
Travis Hawk
Vướn đề project Quán Bựa chungtay mần mới nhao khó lắm. Zì cụng mở ra Bua Project đó, zưng có con đéo nầu thamgia đao?
Địt con mẹ các cô toàn đánh chiếm ở tận đẩu đâu. Cái này cụng là business của từng con, đéo tiện share nên cũng binhthuong thoy.
Moa thấy, chỉ cần các cô năng trồi lên, chửi nhao loạn xạ như xưa là ngon mẹ gòi hehe.
Travis Hawk
Anh-em, bạnbè thânthiết còn đéo mần được mới nhau, nữa là Quán Bựa, nơi chúngta chỉ là bạn mạng?
Thựctế chút đi các cô ơi.
Nói zư Zì vĩđại từng phán, là, ai ở đâu, thì cứ ở nguyên như vậy là ngon mẹ gòi.
Travis Hawk
Lói thì lói, Moa vưỡn ủng-hụ sự khởixướng cụa em Hương Điêu hêhê thế mới tài.
Asinerum Project Commander
Dịt cụ bọn con bò,
Khi Zì chưa bốt bài, chậm bốt bài, chúng cô làm loạn lên, dòi Zì bốt.
Zì bốt gòi, chúng co có thèm dọc, nghe, thẩm, phảnhồi, gì déo dâu.
Hóa ra, chúng cô chỉ cần Zì bốt bài, dặng thấy tít với hình thaydổi, chứ còn déo quantâm cặc gì.
Chúng cô chỉ khoái nghe cồng, và tự cồng, vốn là tạng thôngtin ngắn, hài, tục, và dặcbiệt là, hờihợt, với hàmlượng trithức cực thấp, nhưng lại có tính tươngtác cao.
Thảo nào mà, chúng batoong chui mẹ hết sang FB, và làm toàn việc nhảmnhí.
Giá chúng cô ở FB bán hàng, dong xèng, thì Zì ủnghọ và không bănkhoăn.
Dằng này, chúng cô chơi FB chỉ vì tính tươngtác cao, dápứng nhanh nhucầu tọcmạch và ngồi-lê-dôi-mách, giaolưu tạng hạlưu nhạtnhẽo, giết thờigian.
Zì nản chúng cô lắm.
Asinerum Project Commander
Ref: Đại úy Nazi (39)
Con này là con nào, mà có hẳn tem Giấy Lô? Tem này, mới có cơ mà.
Bá Lý
Ref: An Hoang Trung Tuong (18)
Bọn tay mơ mới sắm sửa máy chọt, thì chúng đang chỉ tập tành với pha chọt kits theo máy thoy.
Có mấy con mới mua máy chọt, nhưng lại là máy Nikon, hehe anh Zì bán pha chọt Canon thì chịu.
Travis Hawk
Moa đang xài Canon nè, zưng đã có pha chọt 50m F1/8, là đủ để chụp ảnh phố gòi. Đéo cần mua sắm thêm.
Khi nầu lên boongcao, thì Moa tậu mẹ con Fujifilm hoặc Leica cho hoành ahihi.
Bá Lý
Ref: Đại úy Nazi (39)
Địt chị cô Văn Công Quất Lâm đây hả? Lặn một hơi không sủi-tăm, nhẽ cũng 2 mùa tròn Bá không gặp bú diệu rồi.
Dạo này nghe côngviệc đã cóvẻ thuậnlợi, suốt ngày công cán Tây Bương, rất lợi nhuận quá. Sin chúcmừng nha.
BankBua CủChuốiTây
Ref: Mr Lee (47)
Ừm, anh Bá nói đúng gòi.
Bọn anh chơi Nikon, Zì giao bán len for Canon thì khóc thét. đcm.
Mấy cái len 20$ cho phone khôn, vui lòng chụp hàng họ lên đi.
Anh chưa chơi bao giờ, nhưng nghe thấy háo hức phết. Mua về xem sao, sợ gì nhể?
Asinerum Project Commander
Cảitạo chữbiên Giùn là bề-nổi. Bề-chìm, là chữ-zính, và thựchành cúpháp.
Chúng cô cần làm cho tiếng Giùn trởnên trongsáng hơn, ít danghĩa hơn, vì bảnthân tiếng Giùn rất nghèonàn, danghĩa, trụctrặc, khónhọc, thiếu khoahọc.
Chữ-zính, là một bắtbuộc, thì hiểnnhiên rồi, chúng cô cần thựchành liêntục và nghiêmtúc.
Còn cách thựchành cúpháp tốt nhất, chính là, việc zùng [fo: color="#FF0000"]thật nhiều zấu phẩy (,)[/fo], nhằm làm cho câu-biên nên rànhmạch, chínhxác, zù thoạt nghe cóvẻ rức-pha, hại-não, vụnvặt, và không dúng truyềnthống.
Nhất là, bọn chưa xài chữ-zính, thì càng phải chơi nhiều zấu phẩy. Chúng cô ngắt các doạn-biên ra, nhằm [fo: color="#FF0000"]táchbạch các từ/ngữ cóthể gây nhầmlẫn[/fo] cho người-dọc.
Nếu chưa biên dược chữ-zính, thì ít nhất, chúng cô cũng phải biên [fo: color="#FF0000"]chữ-nối[/fo], với các [fo: color="#009900"]conzấu gạch-ngang[/fo], là thứ chữ dã dược Giùn zùng suốt nhiều trăm mùa, trước khi con ôngcụ Minhzauzai phá hỏng tấtcả.
Bọn Ngụy Quân Namkicho, trước 1975, cũng zùng chữ-nối.
Bọn Ngụy Quân Backicho, trước 1954, cũng zùng chữ-nối.
Dcm con ôngcụ, cướp dược chánhquyền Giùn cách ngạcnhiên chóngvánh, và chúng vứt mẹ các gạch-nối của chữ Giùn, và bảo dó là cảitạo, sángtạo, dơngiảnhóa.
Dây, là sách giáokhoa cho hàinhi Lớp Nhất, ngụyquyền Namkicho. Chúng cô nghe thấy zấu gạch-ngang bóbuộc của chúng chưa, trong các chữ Quốc-sử, Học-sinh, Giáo-zục, Xuất-bản:
[img=https://suphamk2dalat.files.wordpress.com/2012/09/gd-3.jpg]
Một cú sách giáozục nhidồng khác của Ngụy Quân:
[img=http://i681.photobucket.com/albums/vv173/joankim3/IMG_0188.jpg]
Dây, là chữ Giùn thời anh Petrus Kee hôhào phổcập, mùa 18xx, cách nay ngót 200 mùa:
[img=http://4.bp.blogspot.com/-NBa42Tqx4HM/UFaE2vIUNDI/AAAAAAAAFKE/EPSdqoBgqQs/s1600/giadinhbao.jpg]
Biên-tay nhé, cũng zùng gạch-nối-chữ:
[img=https://lh5.googleusercontent.com/PGuY-OUzt55CRvOLT0El8DtxXQ02BSqxX0-DpY_5DjV03z5c87MWCrxQ44OZP_gUgZbH4mloymQIu5scw_p4El3CDwdgT71Wg54UMu-egLYn4vIwIfvTloTE2hE66lUBU4OQTcsBYlnBYZiQ]
Dây, là chữ Giùn của chính con ôngcụ, khi con ý còn chưa cướp xong chánhquyền Backicho:
[img=https://vtv1.vcmedia.vn/thumb_w/650/2015/bao-020915-1441151317188.jpg]
Gòi dùngphát, con ý xóa mẹ các zấu gạch-nối, cho rằng như thế là tưbản, phongkiến, lạchậu, phứctạphóa chữnghĩa, và líluận, chữ Khựa của dồngchí Mao Trạch Dông cũng déo có gạch-nối:
[img=https://nhatvanguyet.files.wordpress.com/2013/06/7b0a1-1955-56daihocnhandan.jpg?w=500]
[img=https://ongvove.files.wordpress.com/2015/06/img-9796-1430103612_1200x0.jpg?w=830]
Asinerum Project Commander
Ref: Mr Lee (47)
Vẫn xài chung dược, con bò ạ. Zì toàn xài phachọt của Leica cho phôn khôn, có sao.
Chỉ cần mua adapter Khựa giá vài ôngtơn.
Asinerum Project Commander
Ref: BankBua CủChuốiTây (50)
Pha cũkĩ dó chỉ Zì mới có, chúng cô tìm trên mạng, thì chỉ có húp cứt, mà thoy.
Bá Lý
Ref: An Hoang Trung Tuong (52)
Các pha-chọt của Sigma, Tamron, etc aka pha FOR, chúng mần các ngàm riêng cho Nikon, Canon, Fuji ..., chơi pha FOR rồi thì lựa đúng loại mà lắp vào máy-chọt, đéo ai lại lắp thêm ngàm-chuyển-đổi nghe khắm bỏ mẹ. Trừ khi hehe xin được thoy.
Asinerum Project Commander
Ref: Mr Lee (54)
Giá rẻ, cho hàng tốt, sao không là một lựachọn?
Asinerum Project Commander
Ref: Mr Lee (54)
Chúng cô muatạu Nikon, rồi tới một lúc, muốn thủ Sony, Fuji, hoặc Canon, và thạmchí Leica, thì lúc dó lại sắm lại pha, à, con diêng?
Asinerum Project Commander
Ref: Travis Hawk (48)
Con Hốc Dít, một con tayngang chuyênnghiệp, thì nghĩ là, mua Leica caoboong, thì tựzưng chúng cô chọt dược luôn?
Déo mẹ, quả body Leica chỉ 4-5 ngàn ôngtơn, nhưng quả pha trungboong của nó, giá tận 10-15 ngàn dó.
Bá Lý
Ref: An Hoang Trung Tuong (55)
Ùm thôi được rồi, mời Zì cho lên ít ảnh các pha-chọt Canon đương để không, vuilòng đính-kèm giá hĩu nghị cho các em lựa-chọn.
Vài chục Tơn mà sắm thêm được một ông pha-chọt, thì cũng không tệ, hehe.
Travis Hawk
À không, ý cồng đó cụa Moa là lên boongcao, sẽ tậu máy xịn, Leica hay Fuji chỉ là chảzụ minhhoa.
Chứ Moa tiền lồn đâu mà tậu Leica hả Zì hehe.
Asinerum Project Commander
Zì bắtquảtang con Lí Lươn chỉ có zuynhất một máychọt, nhá.
Dcm với zânchơi taychuyên, thì có ít-nhất 3-4 ông máy. Cùng với chúng, sẽ là các phachọt zùng thiênniên vạndại.
Các máy dược lựachọn thường là DSLR Fullframe và Crop, Mirrorless, và cả máychọt Film nhựa. Mỗn hiệu máy lại có thếmạnh khácnhau.
Nhưng phachọt thì, phải xàichung, déo ai mà mua cho mỗi con máy cả chục quả pha. Vửa ngu, vửa hâm, vửa thừa xèng.
Asinerum Project Commander
Ref: Mr Lee (58)
Thoy hehe. Zì có khảnăng ngửi dược khách tiềmnăng. Chúng cô chưa ưng thì thoy, Zì không ép.
Asinerum Project Commander
Giờ Zì chỉ khoái pha cổ. Dcm pha Sôliên từ 1945 vẫn chạy ngon. Zì déo xài pha mới nữa. Vửa tốn xèng, vửa giống quảngdại batoong.
Ảnh dẹp hay không, zo tay-chọt.
Zì gạ chúng cô mua pha, cho bọ siutập của chúng cô thêm phongphú, nếu chúng cô chưa có dông pha, nhằm trảinghiệm nghệthuật chọt.
Chứ Zì có vài chục ông pha gòi, giữ nhiều nữa mà làm déo gì.
Riêng pha 50mm, Zì dã sởhữu chục ông. Từ giá chótvót ngàn ôngtơn, tới giá hạdẳng 10 ôngtơn.
Asinerum Project Commander
Zì dịnh giảng zìa cách khaithác Big Data của tảng Amazon data 20Gb mà con Sao giớithiệu hôm trước, nhưng thấy chán chúng cô gòi.
Zì cút.
Yeugaibuong
Các ông bà cho hỏi làm thế nào để viết được chữ dính nhỉ? Chả nhẽ viết bình thường rồi quay lại xóa khoảng cách giữa các chữ?
Mà sao đăng cồng ở đây lại phiền phức thế nhở? Đm mỗi lần cồng là lại nhảy mẹ sang trang mơi, rồi lại còn phải verify i'm not robot các kiểu nữa. Xin hỏi có cách nào đỡ lôi thôi hơn ko? Rất mong các đồng chí vui lòng giải đáp cho newbie. Đa tạ!
Sao Sɷlɷ
Ref: Harry Hoang (35)
Case của cô, đã từng thảo luận rồi nhể.
Programing languages quantrọng cho Quantitative Finance are C++/Python/R.
- C/C++ thường dùng để sửa/viết/vẽ mới các functions trong phần mềm finance. Các hệthống lớn thường thiết-kế dạng OOP, nên phải học C++.
- Python and R dùng để phân tích, mining số liệu. Cả hai món này cô đều phải nắm thật vững.
- Ngoài ra, nên có hiểu-biết cơ bản về SQL để tương tác với số liệu.
C/C++ thì học mẹ luôn trên các sites tiếng Anh, sao lại phải học tiếng Zùn?
Nếu có gì không hiểu về C/C++, đặt câu hỏi ở đây, anh sẽ zải đáp.
Sao Sɷlɷ
Ref: Donantram (64)
Thưa đồng chí Trump,
Để gõ chữ zính, đồng chí có thể tham khảo thêm trang nầy:
http://tuzinh.com/
Về vấn đề captchar của Google, là do thằng Gúc kiểm soát, vì đồng chí là Newbie ở Quán này. Đồng Chí tiếp tục biên khoảng dăm cồm, thì sẽ không còn phiền toái đó nữa.
ZC
Bảng chữ cái Giùn mới nhất mà Zì cập nhật ở bàinày, chữ inthường (cột thứ 2 của bảng) với các chữ "ê, ô, ơ" (ở các dòng 3, 4, 5) chỉ để duynhất 1 kiểu; theo e là các kiểu chữ đầutiên của từng chữ trên trong bảng.
Lí-do:
+ các 2 sự lựa chọn là nhiều;không cần thiết; tổng cộng có 12 cái thay đổi nhưng người mới phải ghi nhớ tới 15 cái.
+ kiểudạng chữ in-thường đầutiên, của chữ ê, ơ mới rất gợi nhớ đến ê,ơ cũ; và chữ ô thì giống rồi.
+ khi có 2 lựachọn với chữ ê, ơ mới nhìn có nét gì đó na ná nhau, nhầm lẫn.
Kính gửi Zì.
MBTrading
Như hệ thống AI của tôi dự báo, hôm nay CNBC có bài này, đại ý như tôi từng nói, Trump được ủng hộ bởi các thế lực dấu mặt, nhưng tỉ phú it lên truyền thông
http://www.cnbc.com/2016/10/27/silent-majority-of-african-americans-will-vote-for-trump-says-black-gop-community-leader.html
Despite all the polls, one black GOP community leader still believes Trump can win. He thinks a 'silent majority' of African Americans will vote for Trump
ĐKS
Em mới vào quán của Zì và muốn được học khóa VII F-MBA thì làm thế nào Zì ơi
ZC
Ref: ĐKS (69)
1. liên hệ với anh Chuối thống đốc; Trưởng kho bạc Vương quốc KOA theo đường dây lạnh:
mobilebankbuaquan@gmail.com
2. đại khái sẽ có nhiều thông tin như cơ bản là số tài khoản, chủ tài khoản ngân hàng Giùn, số tiền học phí cô phải nạp.
3. Đi nạp tiền.
4. Đợt đủ 20 tên thì sẽ có thư mời vào email mà cô liên hệ với anh chuối or cô chọn email khác tùy hứng.
5. Kích vào thư mời và học thôi.
6. Heheh, với tôi là như vậy. Tý anh chuối nhận được thông báo sẽ liên hệ với anh trên Quán.
7. Cô chưa đọc hết các cồng thì phải, nhớ đọc kỹ phần chiêu sinh,...
sac macbook chinh hang
Asinerum Project Commander
Ref: ĐKS (69)
Nếu cô muốn mua riêng (họcphí 100%), thì mời qua tiệm Búa, PM gặp anh Búa.
Còn nếu cô muốn mua góp 5 người (gói Combo-5) dặng hưởng giá ưutiên (họcphí giảm khoảng 20% something), thì liênlạc với anh thốngdốc Chuối Tây, tại dây luôn.
Sin cámơn và chúc càng-cấng-sỏi-mềm.
tử thần đen
Moe có nên thamja FMBA ko hở con Zì, thì jan rảnh nhìu wá đéo biết mần jì
Unknown
Ui được cấp tem phiếu, nhà em có ti-vi nài các mợ các cô.
Em điếu cảm ơn nhưng ai cần cảm ơn cho hợp thông lệ của Quán nhế.
Test thử nhát nào, xem có phải chèn br không...
Carmen était accroupie près de moi, et de temps en temps elle faisait un roulement de
castagnettes en chantonnant.
Puis, s'approchant comme pour me parler à l'oreille, elle m'embrassa, presque malgré
moi, deux ou trois fois.
- Tu es le diable, lui disais-je.
- Oui, me répondait-elle.
Unknown
Ref: An Hoang Trung Tuong (74)
Ref: An Hoang Trung Tuong (51)
Mới dọc lại vài tài liệu của Nam Kỳ chó, bỏn không ủng hộ việc zùng từ zính, nhõn zấu gạch ngang thôi. Bởi vì từ zính nhiều lúc cũng gây nhầm lẫn, tỉ như "khónhọc", "vônghĩa", "bìnhan", "giáoán".
Zì nghĩ sao?! Or mới chôm chỉa được bộ 90 ngàn từ ghép Giùn rồi, nhưng giờ phân loại theo Z1-4 G1 như của Zì nhọc rất.
Asinerum Project Commander
Ref: As Or (75)
Những vízụ cô dưa ra above, chả có từ nào khiến Giùn nhầm sang nghĩa khác dược, trừkhi chúng cốtình nhầm.
Rất hiếm từ-zính Giùn có khảnâng gây nhầm, tươngtự chữ Bính Âm của Khựa (chảzụ "Pīnyīn" aka "Bínhâm", thì nhânzân phải dọc là "[fo: color="#FF0000"]Pin-yin[/fo]" chứ không dược dọc "[fo: color="#FF0000"]Pi-nyin[/fo]", vì déo có từ nào như vậy).
Chuyện dọc (phát-âm) những từ-zính ý, thì bọn ngoạibang hay nhầm.
Nhưng bọn ngoạibang, thì phải chấpnhận các quitắc bảndịa, như chúng cô buộc phải chấpnhận cách phátâm zịzạng của bọn Mẽo, chảzụ cùng chữ "I", thì chỗ dọc là "AI", chỗ dọc là "EE".
Hoặc chữ [fo: color="#FF0000"]Nature[/fo], thì dọc là Nấy-chơ, còn [fo: color="#FF0000"]Mature[/fo] (giống gần ichang, khác nhõn 1 conchữ dầu), lại dọc là Mơ-chúa.
Tuynhiên, Zì cũng ủnghộ, trườnghợp chữ-zính Giùn nào có khảnăng [fo: color="#009900"]gây nhầm quá nặng, hoặc không dạt yêucầu thẩmmĩ[/fo], thì nên tách thành [fo: color="#009900"]từ-nối[/fo].
Chảzụ Zì hay biên: [fo: color="#FF0000"]ất-ơ, ê-a, lưu-ý[/fo].. cho dẹp thôi, chứ chả dể làm déo gì, vì chúng chả gây nhầm cặc gì.
Asinerum Project Commander
Ref: Tử Thần Đen (73)
Khi cô chưa biết mình phải làm gì, thì tốt nhất, dừng làm.
Asinerum Project Commander
Ref: An Hoang Trung Tuong (76)
Những từ-zính gồm 2 từ-dơn cũ, mà, conchữ cuối của từ-dơn thứ nhất, và conchữ dầu của từ-dơn thứ hai, [fo: color="#FF0000"]dều là nguyênâm[/fo], thì tùy trườnghợp, nên dổi thành từ-nối.
Chảzụ: [fo: color="#FF0000"]ảo-ảnh, phá-án[/fo] sẽ nghe {nhìn} dẹp hơn [fo: color="#006600"]ảoảnh, pháán[/fo].
Nên thôi, chứ cũng chả bắtbuộc, vì người-dọc khó nhầm dược các chữ ý.
Zì thì, những từ-zính nào, mà có một từ-dơn [fo: color="#FF0000"]chỉ gồm một nguyênâm[/fo], thì khảnăng cao Zì thay bằng từ-nồi, chảzụ [fo: color="#FF0000"]chú-ý, ê-a, ất-ơ[/fo], trongkhi vẫn chơi [fo: color="#FF0000"]êhề, êchề, ehèm, ikhoa, ihọc, ichang, azua, atòng[/fo].
Dây là vấndề thẩmmĩ. Biên [fo: color="#FF0000"]chúý, lưuý, gợiý, êa, ấtơ[/fo], thì déo dẹp, chứ déo nhầm dược.
Lão Bựa
Em Hương Bắp ngô: Lão đã send những thứ em yêu cầu rùi nha. Hãy download nó từ Fuckbuk của mềnh về máy rùi xem. Chúc vui.
Asinerum Project Commander
Phông Tahoma BOLD (chữ dậm) dã available for download rồi nha.
Chúng cô tìm ở cột bênphải mànhình, zưới logo của Tahoma Regular ý.
Cách nạp vào máy cũng như bìnhthường.
Unknown
Ref: An Hoang Trung Tuong (76)
Ref: An Hoang Trung Tuong (78)
Zồi zồi. Thực ra Or nghĩ nhìn doạn văn mà toàn gạch ngang cũng tởm rất, vậy nên hạn chế zùng thoy.
Lúc nào rảnh Or sẽ tìm bộ từ tự diển từ đơn, có phân Hán-Giùn và loại từ, để chạy một nhát là ra 90 ngàn từ Giùn ghép. Cứ dợi dếy.
Đại úy Nazi
Ref: Mr Lee (49)
Hia hia, chầu cô Bá, cô dạo lày chỉ ảnh ọt chất nghệ nhẻ, GATO vãi lòn.
Anh mới chuyển vầu Gồng phụ trách 1 lò mổ Nazi chên đường Hồ Thơm, khi lào cô có dịp vầu chơi, anh mời cô 1 bữa Ba bi ciu nhé.
Anh cụng có kế hoạch mua 1 cái máy Mirrorless, 3 ống kính, như nhời con Zì, với 1 xế tuoring để chộp ảnh mà vẫn đéo có time đây.
Đại úy Nazi
Ref: An Hoang Trung Tuong (45)
Thưa Zì mồm lồn, thần dân 6 tuổi bựa của ngài có mặt
Unknown
Ref: An Hoang Trung Tuong (80)
Zì đổi lại tên trong GitHub theo tạng TAHOMA_BOLD.xxx dược chăng, tôi lấy link trong dó cho việc hiển thị phông trang ngoài Quán Bựa mấy hôm nai zồi.
Đại úy Nazi
Ref: CBDN - CBDN (46)
Chào Các Mác, cảm ơn ngài phu nhân còn nhớ lích hèn lài.
Gần đây tui vẫn ghé nhà thờ thánh đường gạch ở Gồng, hy vọng 1 ngày gặp được Zì ngài với phu nhân ở chỏng, chỉ để nhìn, không chào, không nhận người quen quán bựa...
Anonymous
thế đéo nào bài biên của Dì viết = chữ mới thì anh hehe đéo thẩm đc cm gì hết
còn còng Dì thì anh lại thẩm đc tmt
địt mẹ Dì nhát
Thì Bựa Bựa
Ref: An Hoang Trung Tuong (44)
Dỗi mà làm cái lồn gì.
Cơ mà yêu, tml!
Xoong Thủng
Ref: An Hoang Trung Tuong (60)
Quẳngcấu phachọt đéo gì đéo có list đéo có hình ông phachọt với giárổ thì ai biết đường nào mà mua?
Zì lên danhsách đi, con nào hợp anh múc tủ nhà anh mới dọn cớ số máy film nên đang rộng
Unknown
Đã sửa bên Tahoma di Asino cho các Bựa hiển thị phông cho các trang ngoài Quán Bựa.
Zì hay bụ đụi sửa file fonts.css theo tạng nài nhóe, thê thì cồng của Các Mác sịp hường mới ra đúng được. Và chạy được cả trên ông IE8 - Windows XP.
[img=https://c2.staticflickr.com/6/5622/29978302603_a8e9051610_b.jpg]
Thì Bựa Bựa
Ref: thì bựa bựa (87)
Nầu thì bình comics, không con Zì lại dỗi thì cứt cũng đéo có mà ngưởi.
Câu-chuyện về những em-bé bán sách, và những người-lớn thì tămte.
1. Người-lớn đầutiên là một ông thanhniên Giùn tiêubiểu. Anh nài thì láokhoét, luôn khinhkhi và thích bậttôm, tỏ-ra ta-đây sát-thủ đầu mưngmủ. Thích đọcsách dạy-võ nhưng không chịu tậptành thểdụcthểthao chi mô cạ. Ổng mà đánh-võ, thì rất giỏi môn võ-mồm.
2. Người-lớn thứ second là một ông trungniên Giùn tiêubiểu. Với quả trán-hói và quả nghênh-mặt hút-thuốc rất chi là cao-ngạo mới đời (chả khác đéo ZìZùn). Ông nài thì chuyên đi khuyên-can, tưvấn, độngviên tỏ-ra ta-đây trải-đời sànhsỏi lắm. Ấy nhưng mà lại hỏi mua sách dạy làm giàu. Ông nài mà làm kinhtế, nhẽ rất giỏi kinhdoanh trên sách-vở.
3. Người-lớn thứ final là một ông lãoniên Giùn tiêubiểu. Ông nài thì chỉ dĩhoàviquý 9bỏlàm10, chỉ mong mọiviệc được nhẹnhàng thơmtho để hàng-xóm khỏi cườichê. Dù ổng ngày nốc 3 xị riệu và thuốc lào hút quyèn quẹt ấy nhưng mà lại quantâm đến sách trị hẳn bệnh tiểu-đường, đái-dầm và pắc king sơn. Ông nài mà dạy con cháu nhẽ sẽ xoa đầu và bẩu thui con ơi, cố sống lâu rồi sẽ được lên lão làng.
Asinerum Project Commander
Ref: Xoong Thủng (88)
Zì dang thừa phí các phachọt, toàn mua tại B&H, Made In Japan. Zì sởhũu các anh ý quãng hơn 1 mùa, zưng mới vác ra chọt quãng chục bận:
- Canon EF 28-135mm F3.5-5.6 IS USM
- Sigma EX DG Macro 24mm F1.8 AF/MF ASP
- Sigma EX DG Macro 50mm F2.8 AF/MF ASP
Hai con Sigma EX cho ảnh chả thua déo gì các phachọt Canon-L giá cao gấp 4-5 lần. Chúng cô cóthể tìm review trên mạng.
Con Sigma 50mm chọt Macro 1:1 nha. Dcm vãi tè chưa.
Các anh ý dều hoànhảo, zưng Zì trót mê các pha cổ của bọn Dông Âu, déo ưa pha mới Japan nữa.
Con nào quantâm thì sang tiệm Búa mà dàmphán.
Thì Bựa Bựa
Anh nhọc quá, đi choén đã, tí về có hấng thì bình tiếp.
BankBua CủChuốiTây
Ref: ĐKS (69)
Mời cô gửi email về: mobilebankbuaquan@gmail.com
Các bước thì đúng như cô Đại Cương đã nói thôi.
Đồng thời, khuyến cáo các cô, đọc kỹ mục giới thiệu FMBA dưới đây:
Tham gia FMBA của Zì kèn Bương
Anh sẽ tư vấn kĩ càng cho các cô, Hà Nội vội làm đéo gì?
Asinerum Project Commander
Ref: An Hoang Trung Tuong (91)
Pha Canon EF 28-135mm IS/USM gắn vào máychọt fullframe hay crop dều ngon. Dây là tạng pha, mà Bương chúng Zì kêu là "walk-around lens", nghĩa là, pha cả ngày ở bên chúng mình, di dâu cũng vác theo.
Sảnphẩm của anh ý như này, nhiềnchung là, déo phải nghĩ:
[img=https://c2.staticflickr.com/8/7325/9600668732_698d2264f4_b.jpg]
Asinerum Project Commander
Ref: An Hoang Trung Tuong (94)
Trong các tạng pha telezoom thấpboong, thì pha 28-135mm là tiệnzụng nhất.
Dcm chọt cái déo gì cũng dược, từ phongcảnh, thiênnhiên, kiếntrúc, câycỏ, hoalá, súcsanh, tới hànghọ, họphành, cắnbú, thểthao, chânzung, etc.
Bọn tayngang nên sắm một anh mà xài.
Xoong Thủng
Ref: An Hoang Trung Tuong (91)
EF 28-135 anh cũng đương sở hữu, rao bán mấy lần đéo ai mua he he he. Em pha này chụp đẹp nhung phải biết chụp, nhẽ nên nhiều con đéo mua dù giá bèo rẻ
2 em còn lại tiêu cựu 50mm anh đã có em ART còn 24mm không phải sở trường của anh. Chờ dịp thanh lý khác của Zì vậy
CBDN - CBDN
Ref: As Or (89)
Độ bold và độ dày các nét chữ sẽ đậm chính xác thế này á Or? Trông có vẻ hơi nặng nề tí nhẻ?
CBDN - CBDN
Ref: Đại úy Nazi (85)
Hehe, công việc dạo này bận bịu là tốt rồi. See u.
Unknown
Ref: CBDN - CBDN (97)
Đúng vậy thưa Các Mác.
Nếu Các Mác chưa thấy hiện lên phông BOLD, hãy xóa cache trình duyệt và Refresh lại nha. Quán dẫn link css từ ngoài blogspot và đặt thẻ _link/_ ở trên _head/_ thay vì _body/_, vậy nên trình duyệt nhận biết cập nhật hơi khó chút xíu...
Mr.Orlando
Xin chầu tất cả các bà con .[im]http://images.alobacsi.vn/Images/Uploaded/Share/2015/4/16/Khac-nhau-giua-hinh-anh-tuong-tuong-va-thuc-te-hai-huoc-cua-tre-9.jpg[/im]
Mr.Orlando
Thẩm xíu music Italino bà con hợ [youtube=https://www.youtube.com/watch?v=1oqkiDtysOY].
Mr.Orlando
Ref: cô thì bựa bựa (90) bình văn cô Zì tiếp đê. Anh khá khen hệ hệ .
BankBua CủChuốiTây
Văn công Chau Ngo (nót Ngô Bảo Châu),
xin vui lòng liên lạc cho anh, về email:
mobilebankbuaquan@gmail.com.
xyz
Chóng mẹt với chữ mới Trung Tướng
xyz
Đéo muốn bắt quàng người sang, nhưng rất nể trọng những còm Các Mác viết cho Hương điêu trong bài trước.Mụ Trung Tướng tinh đời quả thật đã chọn được Các Mác một liền bà nâng khăn sửa túi xứng tầm. Anh chờ happyending được tổ chức với sự tham dự của các thần dân vương quốc Asinero vĩ đại.
Búa Tạ cấp cho cái tem được k, dcm dù gì cũng 7 năm hóng quán.
xyz
Phải cóp bết cồng ra word đọc mất thì gian đéo chịu nhọcnhọc là, hẹ hẹ. Chưa thuộc mặt chữ dcm
Nguyen Sang
Cuộc đời chả có đam mê, sở thích gì nghe đơn điệu nhỉ? Tôi có máy sony chụp ổn phết nhưng chả mấy khi động đến.
Tôi chỉ thích tiền nhưng rất tiếc, nó chả thích tôi.
Chán nhỉ?
Nguyen Sang
Tôi cảm giác Trung Tướng phu nhân rất giống em Trang dẫn cafe sáng Vtv3, hay minh họa cả mảng thời trang, trang điểm trong đó.
BankBua CủChuốiTây
Zì ơi, Hà Trung có bán tiền Campuchia không?
Nếu không có, thì nhẽ vác ông Cụ, sang sân bay Siem Riệp đổi nhể?
Thế thì buồn khuôn nguôi, đcm,
Mỗi lần vác tiền ông Cụ ra đổi, nhiền con số 1vnđ/0.00000 vô cùng bé của đồng bản địa. Mà chỉ muốn khóc òa mẹ nó lên.
Mr.Orlando
Nguyen Sang said... (107) cuộc đời cần có ít nhắt 1 đam mê cô Sang ợ hờ, đôi núc nó đéo nàm za xèng , zưng có núc mình tuyệt vọng and buồn chán , mình lại chìm đắm trong đó , để quên đi nỗi sầu cô đơn. Theo anh nà vại .
Mr.Orlando
Đời nài mà không có một chút đam mê, dù chúng cô có giàu cợ anh Bill Gates , thì cụng buồn chán mà thui , đôi núc ngẫm nghĩ xèng nhiều đệ mà làm đéo gì. Cuôc đời này nà ảo ảnh.
Mr.Orlando
Lói thì lói xứ Zùn nghèo vại , thì các cô cố mà nàm giào cái đạ , nghèo mà đam mê nàm đếch gì hệ hệ .
Mr.Orlando
Anh độc thoại 1 mình chán quá anh phắng đơi , anh cô độc vại sao.
Asinerum Project Commander
Ref: BankBua CủChuốiTây (109)
Batoong Miên tiêu trựctiếp bằng Ôngtơn, kểcả mua thịt trong siêuthị hay mua tờ báo ngoài vỉahè. Tiền lẻ (1-5 ôngtơn) lúc nào cũng sắn dặng thối lại chúng cô.
Tiêu luôn bằng Giùn ôngcụ cũng dược, nhưng sẽ thiệt hơn chút.
Tiền Miên nghe cực mới toe, cáucạnh, và dẹp, bóng, déo tannát như tiền Giùn Ôngcụ. Tuynhiên déo ai thích tiêu.
Asinerum Project Commander
Bàibiên của Zì chán lắm, hay sao, mà déo thấy con nào "xe" nhỉ. Zì déo thích "lai", nhưng "xe" thì cũng thích dó, vì chúng thểhiện sự pháttán của thôngtin.
Còn bên FB, toàn những tớt nhạtnhẽo, 5-câu-3-diều cũmèm, chả có thôngtin mẹ gì, cũng thấy chúng cô xe àoào, àoào.
Nghĩ cũng nản, và khá tụt cảmhứng.
Chúng cô chỉ nói-mùm, là tài. Giùn kêu là, dãibôi.
Asinerum Project Commander
Ref: An Hoang Trung Tuong (115)
Chúng cô toàn thanvãn, rằng, anh giớithiệu Quán cho nhiều batoong, nhưng toàn bị chúng chưởi, déo dọc.
Zì nghingờ diều dó. Vì thựctế, Zì déo nhận ra diều dó, ở chúng cô, bằng mắt thường. Làm déo gì có "xe", mà kêu giớithiệu.
Bọn chuyên chôm tưtưởng của Zì, như con Kiếm, thì déo nói. Chúng kiêng nhắc Zì, như kiêng ghẻ. Mồm thì luloa, anh mang tưtưởng TrungTướng di khắp nơi. Mang cái lồn. Chúng cô tự làmhàng cho mình, thì có. Giùn kêu là, của người phúc ta.
Nếu chúng cô bảo, anh giớithiệu Quán trong các bữa nhậu, lúc dịt phò, hay trên sân banh, thì Zì thua rồi, chúng cô tài quá.
Asinerum Project Commander
Từ giờ, Zì dút buồi vào cồng giảng bài nữa. Mặc cụ chúng cô tự bơi.
Zì nhẽ sẽ bốt bàibiên nhanh, vài ngày một bài, rồi chúng cô muốn làm déo gì thì làm.
Dàng déo nào chả vậy.
Unknown
Ref: Là Sao (65)
Thank cô đã chỉ giáo ,hiện tại thì anh chưa động tì gì vào lập trình , tuy nhiên anh cần một lộ trình sáng sủa để có thể học tập một cách liên tục và năng suất . Điều này anh rút ra khi anh học toán liên quan đến mảng "quant finance",lúc anh mới bắt đầu do không có người chỉ bảo nên mất nhiều thời gian ,công sức học nhiều thứ không cần thiết , cóp nhặt nhiều tài liệu không phù hợp, và cứ phải bắt đầu đi ,bắt đầu lại rất mất năng suất.Rút kinh nghiệm , riêng về mảng lập trình anh phải hỏi cho chắc ăn .
Hiện tại thì anh chỉ biết là phải học C++ với Python thôi .Chứ chưa biết lộ trình học như thế nào , kiểu như học cái gì trước , cái gì sau , dùng sách nào , dùng tài nguyên nào , trong bao lâu? Anh định mua một khóa C++ tiếng Giun , học chống vã trước .Sau đó sẽ chuyển qua khóa Intro của MIT .Link nó đây: https://ocw.mit.edu/courses/electrical-engineering-and-computer-science/6-00sc-introduction-to-computer-science-and-programming-spring-2011/.
Sau đó sẽ là một khóa về Algorithm cũng của MIT nữa.Link nó đây :https://ocw.mit.edu/courses/electrical-engineering-and-computer-science/6-006-introduction-to-algorithms-fall-2011/.
Anh mới chỉ biết có vậy , cô có thể chỉ cho anh một con đường để anh có thể học lập trình về C++ và Python phục vụ trong quant finance , học trong khoảng 2-3 năm được không .Kế hoạch của a là đến 2020 a sẽ bước chân vào ngành. Thank cô nhiều nhiều.
Nguyen Sang
Trung Tướng, ngài thi thoảng nên dỗi như này. Đó là dấu hiệu cực tốt cho thấy ngài rất gần chúng tôi.
Tư tưởng Trung Tướng phổ cập tại Giùn nhanh chóng như phổ cập đại học thì giống loài này đã tiến hóa xa tít mù rồi.
Nguyen Sang
Quán Bựa nhiều lúc là vũ khí ở Giùn, là thứ để phòng thân.
Ngài nghĩ ai lại đem vũ khí đi xe khắp nơi vậy?
xyz
anh đang tâm trạng các cô ạ, đời đéo dễ có được cho mình 1 vàng son tri kỷ đâu, dcm. Vện nhiều khi lại đéo phải tri kỷ thế mới xùy
Nguyen Sang
Tôi học dốt, vậy nên các chương trình học tôi không tham gia.
Nếu Trung Tướng bán sách in, có quyển gì tôi cũng mua.
Đó là cách đơn giản thể hiện sự tôn trọng vậy.
Nguyen Sang
Khi có tiền, những khó khăn kiểu tìm bạn thân, tri kỉ, người sẻ chia, kẻ biết thông cảm... đều dễ như ăn bát bún thang buổi sáng
Bon chen
Ref: An Hoang Trung Tuong (116)
để tuyên truyền, áp đặt tư tưởng người ta có cả một hệ thống ban bệ hoàn chỉnh đến tận loa phường từ gần trăm năm nay rồi kìa Zì. Zì cũng nói có những loại file lỗi không thể sửa chữa không thể ghi đè lên mà?
Em cũng không có nhiều bạn trên facebook, cũng share một đôi lần và tự nhủ nếu có duyên chúng sẽ tìm đến. Tuy vậy cũng phải thừa nhận dường như là mình đã thất bại.
Cô Tư
Đợt này anh Đầu Bò của Zì bị kẹp càng cua rồi á Zì? có AC nào rành ko ạ? Tui vừa về thămông pa tui có kể ông anh họ tui làm phó ở 1 truonwgf ĐH Zùn vừa bị 1 đòn chí tử dưới dạng chặt chân tay râu ria của Đầu Bò. Ông ổng stress quá đến than thở với pa tui (pa tui chả làm AEQL gì đâu nhưng là bạn thân của 1 ông cựu BT). Ông pa tui bảo kỳ này thanh trừng nhau tận gốc, nên đám bậu xậu dưới trướng Đầu Bò (như ông anh họ tui) bị sờ mó đến hết! Hiện tại là ông anh họ tui đang ngồi nhà xơi nước, chờ quyết định mới! Đau phết rất quá vì ông ổng cũng bằng cấp đầy mình, cũng B kỳ cựu, trước là Tiến sĩ thuộc loại trẻ nhứt ở chỗ đó. Giờ ổng phẫn rất. Ông pa tui đang bẩu uất quá có khi sinh bệnh! Tui thì éo liên can gì đến chánh em chánh chị nên cũng chả hỏi sâu.
Tetracyclin
Ref: An Hoang Trung Tuong (115)
Zì mâuthuẫn bỏ mẹ, một mặt bảo chơi FB toàn đứa nhạtnhẽo, một mặt lại dỗi chúng Bựa không "xe" lên FB.
- Con nào chơi FB nhiều, chúng nhạtnhẽo và tầmphào đôi khi vôơn (theo lời Zì), loại đó chỉ chực cắn ý tưởng của Zì để lên số chứ đéo "xe" đâu hehe
- Con nào tậptrung sinhhoạt ở Quán lại đa số là thànhphần không chơi hoặc chỉ tácnghiệp ở tổ lai dạo trên FB thì "xe" vào đéo đâu, hở Zì
Nhưng mà chiều Zì đê hehe các cô, địt cụ mấy con Lói, Pín, 42, toàn thượngthư với thừabiện với vua quan đéo gì bên FB đâu gòi. Địt cụ bọn suốt ngày xoenxoét nhờ Zì, ơn Zì mà đéo thấy xe pháo gì là sao, hở lũ lợn
CBDN - CBDN
Ref: CBDN - CBDN (126)
Tôi có anh bạn làm thợ mổ, cũng bị cơn sốc kiểu kiểu như người quen cô Ba. Trước đợt bầu giám đốc lò mổ nơi anh ảnh làm đồ tể thay cho giám đốc cũ nghỉ hưu, anh ảnh chắc mẩm cái ghế đó là của mình, dù gì cũng đang ngồi sẵn ghế phó giám đốc kiêm bí thơ đoảng ủy - tự tin lắm.
Đến lúc ra đại hội, trượt thẳng cẳng. Anh ảnh sốc đến mức đột quỵ luôn. Thợ mổ mà đến lúc đột quỵ thì cũng thảm hại thợ hồ. Đến lúc tỉnh được, chỉ rưng rưng nói với vện mỗi chuyện: chúng nó chơi anh, đứa nào cũng bảo sẽ bầu cho anh, mà cuối cùng lại trở mặt.
Vậy đấy, Giùn chúng mềnh mà, mồm chó vó ngưa, lật mặt như trở bàn tay. Ảnh đã qua đời. RIP ảnh.
Vậy đấy
vừ a xoắn
Hoàng anh ơi! Thần tượng cụa nòng em, đừng giận dỗi làm mình làm mẩy, vại có được hông? Vẫn có em dõi theo trưn Người, anh ơi.
vừ a xoắn
Quán chuyển hết chữ mới gòi, dcm em lại lạc hậu gòi, đen dcm.
Cô Tư
@ Chị Ly
Ông anh họ tui là dân ăn theo chứ hem phải dân chuyên làm aeql, vì ổng trước đây mải mê học hành, cày bằng cấp, làm tiến sĩ rất trẻ. Rồi nhờ chuyên môn nên được cất nhắc dần lên trưởng 1 khoa có trọng lượng ở trường. Rồi từ dây mơ rễ má kiểu đồng hương đồng khói rồi từ công trình lọ công trình chai mới quen với Đầu bò, rồi mới được ủn nhẹ lên Phó trường. Chứ ổng ko phải là người làm aeql từ đầu. Ổng vẫn còn là đậm chất chuyên môn trong suy nghĩ chứ hem phải dân chánh trị chiên nghiệp nên có lẽ ko có sự chuẩn bị as you mentioned. Nhẽ vì vậy mà đợt này ổng bị shock. H ổng còn đang lo ủn thằng nhớn sang Đức (còn ít giấy tờ nữa là đi, mà chưa xong).
Đúng là làm chánh trị ở Giùn như làm đĩ (câu này tôi trính lại từ lời ông pa tui!), ý nghĩa như nào tui éo rành lắm! :D ahhihi...
CBDN - CBDN
Ref: Chị Ba (131)
Ờ, đọc cồng trước của Mun là tôi biết anh họ Mun thuộc kiểu chẳng may gặp gió nên diều đú theo, ai dè gió hiểm, diều đứt phựt dây giữa trồi, rồi.
CBDN - CBDN
Ref: Chị Ba (131)
Rồi, đọc kỹ lại cồng Mun đoán được anh ảnh là rồi đới, hehe. Trái đất tròn.
Travis Hawk
Moa đơi Moa đơi đcm.
Moa vừa dẫn vện xem hoànhạc về các cô ạ. Gớm, đời phải có tý nhạc-nhẽo mới thú, chứ địt mẹ tiền nhiều, mà đéo biết hưởngthụ cái đẹp, thì sống làm lồn gì.
CBDN - CBDN
Ref: CBDN - CBDN (134)
[img=https://2.bp.blogspot.com/-L5mnR9g_j3I/WAny4-KJalI/AAAAAAAACDc/_wNsR8Zrl3I0k8B1Caj0-iVys33qMvhEgCLcB/s1600/lion-cat.gif]
Travis Hawk
Zì vĩđại đừng dỗi, kệ mẹ chúng Giùn. Bọn tầu-ngầm hóng Zì đầy, Moa thừa biết, điều chúng ít bam thôi.
Bọn facebook nó xe Zì ầm-ầm ra, nhưng trong mấy gúp kín, nên Zì biết thế đéo được.
Lướt qua facebook là thấy dấu-ấn văn Bựa là quá đậm nét gòi.
Moa tin chữ mới cụng sẽ sớm đi vầu quầnchúng hoy.
Cách Mạng nào chả có tý thương đau, huốnghồ là khaisáng cho bọn Giùn xoắn.
Travis Hawk
Mà nghĩ lại Zì cũng tài, kiênnhẫn mới bọn Giùn đến thế là cùng.
Gặp Moa thì nhẽ Moa đút buồi vầu, đéo nghe thì thôi, kệ con cụ chúng-mài. Bố phải đi hưởngthụ cuộc đời, thừa hơi đéo đâu mà đi khaisáng.
Thờigian trôi qua nhanh lắm. Nhoắng phát là hết mẹ đời Zì vĩđại ơi.
minhhuong
Ref: An Hoang Trung Tuong (117)
Thiên tài và leader làm những việc mà người thường không bao giờ làm hoặc nghĩ tới.
Your choice!
minhhuong
Ref: Lão Bựa (79)
Cám ơn Lão Bựa, em đã load về đầy đủ ạ.
Khờ Đời
Ref: An Hoang Trung Tuong (117)
Con Zì nhiều khi cũng mong-manh long-lanh như sươngsớm đọng trên lá, gió khẽ là gơi-gơi.
Dầu cho con Kiếm có trộm-cắp tư-tưởng của Zì để làm-hàng cho bỏn thì cũng là một việc hoan-hỷ, dù không công-chính, nhưng lợi ích lớn rất; dĩ nhiên K đéo ủng-hộ việc cắn-cắp như vậy.
Không ai có thể phủ-nhận được các tư-tưởng khai-phóng/khai-minh của Zì đã thức-tảnh và dực-dậy xã hội Giùn nài. K mới tham-gia quán thôi mà đã được khai-phóng gất nhiều, lợi-ích vôlượng-vôgiá quá, chỉ có bậc thầy-lớn mới có đủ trí-lực mà khai-hóa cho bọn não bò như K.
Dì-dậy, những tư-tửng siêu-việt đó quàng-toàn dể-dàng bị người khác lợi-dụng để tạo dựng hình-ảnh, hai theo cô Zì nói là "làm-hàng", Zì đéo thấy đó làm kiêu-hãnh sao? Ham rẻ thì thường bị gạt, của quý thì không sẵn. Nếu đối-tượng mục-tiêu của Zì là các tanh-hoa tương-lai, hehe như K chẳng hạn, thì đéo gì phải chạnh-lồn khi đéo ai phát-tán chúng một cách công-cộng và rẻ rúng, bọn nào đéo cớ cơ-hội vào quán mà nghe tinh-hoa từ Zì, thì đó là cái kiếp-mệnh nó phải như vậy. Thà gằng, 100 batoong vào quán, Zì tập-trung cho ra lò thành-công 1 tân tanh-hoa đã là quý giá rất rồi, một ngọnđèn sáng sẽ truyền-lửa cho các đèn chưasáng and so on...tư-tưởng and sở-học của Zì sẽ mãi trường-tồn bất-hủ như ngọn vô-tận-đăng đéo bao-giờ tắt. Đéo gì phải lấy thóc nhà mà nuôi chim trời, sợ bỏn chết đói mà nhọc cái thủ?
Thương-Zì đồng-bóng
Yeugaibuong
Ref: Là Sao (66)
Đa tạ anh Sao la đã giả nhời. Tôi sẽ liu tâm nghiên kíu trang tuzinh.
MicroTri
Sao Zì Không Set L-Font Cho Toàn Cõi Bựa ?
Chào con Zì
Haha cú ngạc nhiên tháng 10 đã tới: Vàng son Hilarry bị FBI tiếp tục điều tra vụ email. Quả này anh Chăm mà hụt Tủng thúng thì anh ảnh sẽ làm loạn hê hê.
Unknown
bọc ngón tay guitar
MBTrading
Ref: Mai Tuyen (144)
Giờ này con Phong Kỳ chắc đang dùng hết que diêm này đến que diêm khác để sưởi ấm hai hòn dái cỏn đang teo lạnh vì sợ he he he tiền đâu để cỏn chung độ anh em trên quán bựa đây? óc sên mà đòi đọ với hệ thống AI Xenon 256 core...he he he
Sầu Phong Xung
Anh nầu giúp tôi, donate Zì vĩ đại 10$, tôi chuyển lại vầu tài khoản Vietcombank (các anh chị cho tôi xin số tk vầu đơi sau.xung@gmail.com ). Đcm nó, tôi đéo có paypal, đọc chùa Zì ngại vãi lồn ra ấy, cơ mà đéo có xèng nhiều. Mời Zì ly cafe vậy.
Sẵn Búa Tạ set tôi font mới luôn, tôi đọc đc chữ Giùn mới gòy, slgb
Sao Sɷlɷ
Nhẽ Zì đang trăntrở quá: con-chữ này, ngũ-niên sách này, phát-triển Quán này, khai-sáng cho lũ đầu bò này. Sựnghiệp đang ở đâu? địnhlượng thế nào? đi xuống hay đi lên?
---------
Chúng cô là lũ đầu lồn, hời hợt, ham vui, nhăn nhở, lười nhác. Chúng cô cần đéo gì ở Zì, ở Quán hở lũ đầu lồn?
Zì buồn, Zì đút buồi vào mồm chúng cô.
Chúng cô muốn làm cặc gì thì làm, Zì không care !!!
Sao Sɷlɷ
Ref: Donantram (142)
Okay, chào-mừng cô lần nữa, mời cô sinhhoạt với chibộ đều đăn.
Trang tuzinh.com đã mới khởiphát được khoảng 2-3 tháng. Hyvọng sẽ tìm ra hướng-đi tiếp theo sánghơn, tươihơn cho dựán này.
Anonymous
Ref: CBDN - CBDN (147)
=))
[im]http://www.relatably.com/m/img/cross-memes/5378589.jpg[/im]
Sao Sɷlɷ
Ref: Harry Hoang (118)
Okay. Học ở MIT Open Course được đấy. Cứ chọn các khóa có lecture video mà học.
Hai courses cô nêu, có course sau nghe ổn, course đầu dễ quá, lướt nhanh cho đỡ tốn time.
Anh đã nghe qua trang này:
https://ocw.mit.edu/courses/audio-video-courses/
Ngưởi thấy mấy courses sau hay phết, cô đá được hết thì ngon.
6.042J Mathematics for Computer Science (Spring 2015)
6.046J Introduction to Algorithms (SMA 5503)
6.262 Discrete Stochastic Processes
6.252J Nonlinear Programming
6.851 Advanced Data Structures
6.262 Discrete Stochastic Processes
6.00SC Introduction to Computer Science and Programming (Spring 2011)
Anonymous
Ref: An Hoang Trung Tuong (117)
Dì giùn già hói nên hãm kinh =))
Sao Sɷlɷ
Ref: Sầu Phong Xung (148)
Cô biên thư về mobilebankbuaquan@gmail.com nhờ trợ giúp xem.
Sao Sɷlɷ
Các cô thử dành 1phút trả lời 3-câu-hỏi này xem nầu:
Quán Bựa survey
Xem kết quả: Ket qua
Sầu Phong Xung
Ref: Là Sao (154)
thành thành anh, để tôi "đá vầu chỗ kín" của Quán cáivậy
BankBua CủChuốiTây
Ref: Travis Hawk (137)
Thợ máy Búa Tạ cùng thợ đục Chiêm Cong, chẳng ở trong các gờ rúp kiến kiến đó thưa cô.
Ai ơi, chớ lo nhà thổ vỡ lồi.
Zì mới ngoài 50 tí, còn quá nhiều thời gian khai sáng.
Lão Bựa
Bốt thử quả bài của Lão bên Fucbuk nầu:
Thừa kế.
Lão Được mặt rỗ, da tái xanh dáng mảnh khảnh và nói năng nhỏ nhẹ zư bọn liền bà. Chả diệu, thuốc lào thuốc lá mà chỉ nghiện trà xanh ủ trong ấm nước sôi. Tin tức tuyền đọc báo đảng tuần hai lần nên nói tuyền đúng giở lên.
Hôm nhận được điện tín là papa hy sanh vì cao tuổi Lão Được mới lên xin phép đơn vị để về lo chiện hậu sự. Gì chứ tang ma cưới hỏi thì luật bất thành văn là phải thả bọn bỏn về với cộng đồng với nhân văn thấm đẫm tràn trề. Đố bọn chỉ huy dám từ chối.
Chục ngày đéo có Lão Được tự nhiên thấy nhớ phết. Đèo mẹ, đơn vị có hơn chục mạng. Mỗn người mỗn tính mà tự nhiên thiếu mẹ đi một thằng hâm đơ cũng nhớ phết chứ đùa. Cứ tưởng tượng bức tranh đã hoàn thiện dù xấu hay đẹp rùi có người cắt mẹ đi một góc hai một miếng thì trông nó có zư cặc không? Hỏi đã là giả nhời.
Hôm Lão Được lên thì cả đơn vị vui đáo để. Mảnh ghép lại về đúng vị trí của nó zưng có phần tươi mới hơn chút. Nào là về quê cho bọn trẻ ranh mỗn đứa mỗn cái kẹo hay bánh thì bọn thanh niên cũng được phì phèo điếu thuốc lá cuốn. Các bà già cũng có cơi trầu nhai cho nó đỡ nhạt mồm. Túm tại là đám tang Papa mỹ con mẹ nó mãn.
Sau chiện tang ma là đến chiện thừa kế. Mấy con đàn bà cút mẹ theo nhà chồng đi để chúng ông (hai thằng) phân chia tài sản. May mà mọi thứ vuông vắn và các tiện nghi đều rất dễ chia. Chả dụ: Bộ xa lông gỗ 4 ghế 1 bàn thì thằng lấy 4 ghế thì thôi lấy bàn và tấm phản nằm nghỉ. Mài lấy cái kiềng thì bố mài lấy cái nồi đất vưn vưn. Nói chung là hòa thuận zất zất.
Thế rùi chúng cãi nhao về cái xế đạp. Theo zư hàng xóm hóng thì chuyện chia bôi khá xuôn xẻ. Cứ cái gì hai thì mỗn thàng một. Lếu có phát sinh kiểu zư bánh sau có líp thì thàng nhận bánh trước sẽ lấy xích. Mài lấy ghi đông thì bố mài lấy yên mí póc ba ga.
Cái khó nhất và khúc mắc nhất lại là cái khung xe đạp. Nó chỉ có một. Chia thế đéo nầu? Mọi người bàn vầu là bán mẹ cho ai đó lấy chút xèng chia nhao, khỏi cãi. Chúng đéo nghe vì biết đéo đâu thàng mua lại là chân gỗ aka cùng phe thì sao. Trong lúc căng thẳng aka stress nặng chúng nhất trí chặt mẹ đôi cái khung xe ra. Muốn làm gì với cái nửa khung đó thì kệ mẹ mài.
Ơ. Tự nhiên lại liên tưởng lọ chai. Phản động bỏ mẹ.
MBTrading
Ref: Lão Bựa (158)
Lão bựa cho hỏi mấy xe UAZ mới nhập vào VN chạy có bền ko, có hay hỏng vặt ko? Nó cũng loại với xe lính bắt việt chạy lúc trước có thay đổi máy với hộp số chút
Lão Bựa
Ref: MBTrading (159)
Với Zùn thì giá rổ ngon là Okie. Name chả quan trọng. Bằng chứng zư cacc đa thấy rùi.
cu Tí
Ref: MBTrading (159)
Con nài hỏi xỏ xiên gì anh Lão bựa lừng danh đi bù đụi chưa 1 lần cầm xéng đấy !?
Mà anh Lão nếu tui chưa nhầm thì là lính tên lửa Sam5 chứ nhẻ hahaha
Hehe
Meo xinh
Zì iêu, hay nổi cơn đồng bóng dưng e vẫn iêu.
Em đang thẩm văn Zì bonbon bonbon bỗng hựhự, dừng lại bởi e toàn lướt Quán bằng IP, hổng cài dc font chữ mới.
Zì & các Bựa giúp e nhế, thành Zì.
Asinerum Project Commander
Ref: Ha Bui (162)
Zì chưa thủng? Ý em là sao?
Ý em là, em không nghe dược cồng Zì, và vài batoong khác?
Dúng rồi dó. Cồng Zì (và một-số nữa) hiện bằng chữ Mới. Em không cần nạp gì cả, zù em zùng iPhone hay Android.
Chứ dâu phải vì em zùng iPhone, mà chữ hiện loằngngoằng.
Nếu chữ Mới khó nghe tới dộ, em không-thể tiếptục, thì cho Zì sorry. Zì không giúp gì dược.
Các hướngzẫn nghe chữ Mới dã có dủ, mời chúng em nghe kĩ trong bài (sẽ hiện lên bằng chữ cũ).
Asinerum Project Commander
Zì khấu-lậy con Xầu với con Chuối vửa gửi phôngbao xinhtươi tới Zì nha.
Chúc batoong càng-cấng-sỏi-mềm.
BankBua CủChuốiTây
Anh đã nạp full học phí cho 05 văn công batoong dưới đây, đặng tham gia FMBA khóa VII.
1. Hương Điêu (aka Bắp Ngô)
2. Viet Cuong Nguyen
3. Trinh The Anh
4. Canh Huong
5. Quang Vu
-------------------
Mời Zì xác nhận.
BankBua CủChuốiTây
4. Canh Hoang nót Canh Huong, tiên sư thằng đánh máy.
---------------------------
Các batoong khác, nếu có ý định tham gia, vui lòng email về giúp anh
mobilebankbuaquan@gmail.com
Asinerum Project Commander
Ref: BankBua CủChuốiTây (165)
Zì cồngphơm thanhtoán của gói "F-MBA Combo 5 batoong" zo con Chuối dạiziện.
Sin cámơn và hẹn gặp trong lớp.
Meo xinh
Ref: An Hoang Trung Tuong (163)
Thành thành Zì iêu.
Zì nói đúng ý e rùi ạ. E k đọc dc font chữ mới dưng khi vào còm thì hiện font cũ.
E vừa đọc các bài cũ & cập nhật bài mới của Zì, nên khi Zì thay đủi e vừa thẩm vừa dịch.
Khoá MBA mới Zì dùng ngôn ngữ nào vậy ạ? E hỏi để e còn chuẩn bị.
Asinerum Project Commander
Ref: Ha Bui (168)
Ngônngữ: Giùn
Chữ: Giùn
Phông: Optional. Em nạp phông Mới (Giun Tahoma), thì dọc chữ Mới, em không nạp, thì dọc chữ cũ.
Post a Comment